[Chuyển Ver][Rap Monster BTS]...

By Hanzg_

17K 1K 69

Đối với anh, em là cả thế giới! More

Giới Thiệu
Chapter 1: Bầu Trời Màu Xanh Còn Ngôi Sao Thì Năm Cánh.
Chapter 2: Phác thảo khuôn mặt của em.
Chapter 3: Chưa tiến tới đã có tình địch.
Chapter 5: Định mệnh đó là khắc tinh
Chapter 6: Rối tâm.
Chapter 7: Lật một trang mới
Chapter 8: Cầu Hôn

Chapter 4: Vợ sắp cưới.

1.3K 107 8
By Hanzg_

- Anh, đừng chạm vào nó.

- Nhưng nó mềm mềm, tưng tưng, lại ấm.

- Nhưng........đừng mà........hyung.......đừng chạm nữa.........

- Sao lại không?

- Đừng có bóp nữa mà.

- HAI NGƯỜI ĐANG LÀM CÁI GÌ ĐÓ?!?

Bảo là mặc kệ nhưng nằm lăn qua lăn lại cả tiếng vẫn không ngủ được. Nóng nực, bực bội. Định đi xuống dưới nhà uống miếng nước cho tỉnh. Ai ngờ đâu đi ngang qua phòng Nam Joon thì nghe phải cuộc đối thoại ba chấm đó. Nên vào hay không nên vào? Làm sao đây? Không thể chịu được nữa. Ji Yoo đẩy tung cánh cửa đi vào. Nhất định phải ngăn chặn cái hành động này mới được.

- Làm gì cơ?

- Bóp....bóp....bóp.....

- Bóp đít con Gudetama á hả? Đây nè.– Tae Hyung đưa cái con vàng khè có cặp mông căng tròn lên. Cái thứ gì đây? Tae Tae bóp bóp mông nó thì nó kêu: " Yamete~~~~~~" " Urasai~~~~~~~". Vậy là sao? Cái chuyện gì đây?

- Anh đã không cho Joon bóp đít nó mà Joon cứ bóp. Con này là con mà anh yêu nhất. Joon xấu xa cứ bóp đít nó mãi. Đến anh một ngày chỉ dám bóp một lần mà nảy giờ Joon bóp cả chục lần. Anh không thích nữa. Trả Joon lại cho em đấy!

Tae Hyung vừa kể tội vừa nhăn nhó. Cuối cùng là đẩy Nam Joon về phía cô. YooYoo vẫn chưa hiểu chuyện lắm. Chỉ thấy anh bị đẩy về phía mình thì ôm chặt lấy anh. Tae bực bội đi ra đóng sầm cửa lại. ( *Bo: Cha nọi Tae quý cái con đấy còn hơn Joonie -_-! ). Cửa vừa đóng, cô đẩy anh lên giường.

- Kim Nam Joon, người em thích là anh chứ không phải Tae Hyung oppa. Người em thích là Kim Nam Joon chứ không phải Kim Tae Hyung. Người em thích là........– Chưa nói hết anh đã hôn cô. Không phải nụ hôn ngại ngùng lúc sáng mà cô dành cho anh. Anh hôn cô. Một nụ hôn kiểu Pháp đúng nghĩa. Vậy là sao đây? Cô chỉ biết nhắm mắt mà chìm đắm trong nụ hôn ấy. Cho đến khi cô không thể thở được mà đánh nhẹ lên ngực anh, anh mới rời khỏi môi cô.

- Người anh thích là Kim Ji Yoo, người mang anh đến một thế giới mà anh chưa từng biết. Em nghĩ anh ngốc đến mức không nhận ra tình cảm của em sao? Anh có thể bị mù nhưng anh không bị ngu. Chỉ là, anh phân vân. Anh có xứng với em? Em là idol. Là người có tất cả. Là người toàn diện. Anh chỉ là kẻ mù thôi. Anh chẳng có gì. Nhưng, em cứ xuất hiện trước mặt anh. Anh không kiềm chế được. Anh yêu em!

Ngọt ngào quá. Ji Yoo chỉ có thể im lặng mà nghe anh nói bởi vì giờ đây cô đang hạnh phúc đến sắp ngất. Cô mỉm cười. Nếu như anh có thể thấy được mặt cô lúc này chắc sẽ bật cười vì biểu cảm của cô mất. Ji Yoo ngại ngùng kề sát mặt để hôn anh thì cánh cửa bị đẩy ra =..=' .

- Joon à, hyung còn cái quần đùi nào không cho em mượn. Á......... em không nhìn thấy gì hết. Hai người hôn nhau tiếp đi.– Ôi, đang khúc cao trào mà. Min Yoon Gi!!! Tại sao lại vào lúc này???

YooYoo nhìn Nam Joon bật cười, Joon cũng cười. Hai người nằm trên giường nắm chặt tay nhau. Ji Yoo nhìn lên trần nhà.

- Anh đang nghĩ gì vậy?

- Anh đang vẽ một bầu trời sao.– Im lặng hồi lâu.– Anh muốn........thử một lần.

- Chuyện gì ạ?

- Anh muốn phẫu thuật. Anh muốn nhìn thấy em. Nhìn thấy mọi người. Anh muốn nhìn thấy mọi thứ mà từ khi sinh ra anh chưa bao giờ được thấy.

- Em sẽ ở cạnh anh.

Nhưng mà, đời không phải phim truyền hình hay truyện ngôn tình dài tập. Đời vốn dĩ là buồn. Có những con người yêu nhau nhưng không đến được với nhau. Có những con người vì ngại giang khổ mà buông tay nhau. Có những con người vì không tin tưởng mà trách nhầm nhau. Joon qua Mỹ cũng đã hơn một năm nhưng vẫn không có tin tức liên lạc gì. Mỗi ngày, Ji Yoo đều trong mong tin tức, đều hóng điện thoại, email hay đơn giản là ai đó báo tin dùm nhưng không có là không có. Cứ thế, một mùa xuân lại trôi qua, cô vẫn cứ ở trong ngôi nhà đó chờ anh. Tính ra thì, cô chạy trốn đã gần hai năm. Có nên quay lại không? Quay lại với ước mơ, đam mê, sân khấu, những người tin tưởng cô và....................bỏ lại anh. Có nên không?

Seoul.

- Cuối cùng cũng quay lại rồi sao?

- Ừm.....quay lại xem idol Ha Sun sống chết thế nào.

- Này, muốn chết với tớ hả.

- Ngu sao chết.

- Cái con nhỏ này.

- Không lẽ tớ là thằng nhỏ? No no no.....không phẫu thuật chuyển giới đâu.– Ji Yoo giả vờ ôm lấy mình, bày khuôn mặt hốt hoảng nhìn cô bạn thân.

Quay lại rồi, Seoul. Thành phố bận rộn, đông đúc, chen lấn. Quay lại thật rồi đây.

Thông tin Ji Yoo quay chở lại khiến các Fan mừng rơi nước mắt. Cuối cùng thì họ cũng đợi được. Ji Yoo đã trưởng thành hơn nhiều. Cô không còn cái tính ương bướng, kiêu căng lúc trước mà bây giờ cũng tham gia sáng tác và viết lời. Không gian làm việt cũng đầm ấm hơn nhiều. Thỉnh thoảng vẫn gọi điện về cho Yoon Gi, Tae Hyung và Dong Mi rồi lại hỏi về Nam Joon nhưng họ cũng không biết gì về anh. Lại một năm nữa trôi qua. anh, đi hai năm rồi, không thư từ, điện thoại hay bất cứ thông tin gì. Anh muốn cô phát điên hay sao?

- Ji Yoo nè, ngày mai nhạc sĩ nổi tiếng sẽ đến công ty chúng ta.

- Nhạc sĩ nỗi tiếng ạ?

- Nhạc sĩ Kim, là người sáng tác ra rất nhiều bài hay và nổi tiếng nhưng ba năm trước đột nhiên im hơi lặng tiếng. Sáng nay đại diện bên đó đã đồng ý để nhạc sĩ Kim vào công ty chúng ta.

- Dạ.

- Em hãy làm quen với người đó đi rồi em sẽ dễ dàng thành công hơn.

- Em biết rồi.

Sáng hôm sau.

Ji Yoo mệt mỏi nghe tiếng chuông điện thoại. Với lấy chiếc điện thoại rồi nghe. Đêm qua cô mơ thấy anh nhưng anh cứ đi xa dần. Bên cạnh anh là một cô gái nào đó, một cô gái có vẻ rất xinh đẹp cứ bám lấy anh. Anh mỉm cười dịu dàng rồi nắm lấy bàn tay cô gái và đi xa mãi. Cho đến khi chiếc điện thoại đổ chuông cô mới thoát ra khỏi giấc mơ kinh khủng đó. Cô đánh răng, rửa mặt, thay quần áo. Mắt thâm quầng vì nhiều đêm không ngủ. Cô đeo mắt kiếng để che đi vết thâm. Thời trang chỉ đơn giản là quần jean đen rách gối, áo phông trắng, áo khoác jean bên ngoài, giày  coverse màu đen và chiếc balô mini. Cô dửng dưng đi bộ ngoài đường và đến công ty thật nhàn rỗi. Lên phòng giám đốc, mọi người đã có mặt đầy đủ, trừ cô. Ji Yoo đẩy nhẹ cửa bước vào.

- Đến rồi à. Ji Yoo, đây là nhạc sĩ Kim, hơn em ba tuổi tên là Kim Nam Joon.– YooYoo nhìn chằm chằm vào con người đối diện. Không sai. Đó là người mà cô chờ bấy lâu nay.

- Chào em. Anh là Kim Nam Joon. Rất vui được gặp.

- Anh......về rồi sao? Joon, sao anh không nói em biết là anh đã về?

- Anh quen em sao?

- Anh vừa hỏi em cái gì vậy?

- Anh quen em sao?

- Kim Nam Joon, anh đùa em à?

- Có chuyện gì vậy?– Ji Yoo nhìn thằng vào con người đối diện, rồi cô lại thở dài.

- Em lầm người.– Cuộc nói chuyện nhanh chóng kết thúc. Suốt buổi nói chuyện, cô cứ nhìn chằm chằm vào anh. Lâu lâu bắt gặp ánh mắt cô, anh mỉm cười. Anh đang cố tình trêu cô sao? Buổi nói chuyện kết thúc. Mọi người ra về. Anh một mình đi đến hành lang. Cô định nhảy tới ôm anh thì đứng sựng lại. Cô gái ấy, cô gái trong giấc mơ của cô mỉm cười khoác tay anh. Anh cũng mỉm cười rồi hôn lên má cô gái. Cô gái dường như phát hiện ra Ji Yoo đang nhìn anh liền kéo nhẹ tay anh. Anh quay lại mỉm cười với cô.

- Đây là Kim Ji Yoo, người mà anh sẽ cùng hợp tác sắp tới. Còn đây là Sandara, vợ sắp cưới của tôi.

Continue Reading

You'll Also Like

1.4M 41.4K 167
Tên khác: Thiên Y Phượng Cửu; Tuyệt sắc quyến rũ: Quỷ y chí tôn; Truyện tranh: Quỷ Y Phượng Cửu. Tác giả: Phượng Quỳnh. Edit: Emily Ton. ________ Nà...
3.5M 129K 160
Thế kỷ 21, nàng là một trong những người nổi tiếng thế giới trong lĩnh vực khảo cổ. Một sớm xuyên qua, trở thành Tam tiểu thư Kỷ gia ở Cẩm Giang thà...
46.5K 4.5K 17
/vietnamese/ Một hacker chuyên nghiệp, kẻ bị ám ảnh điên cuồng với điều phối viên của 911. "911 xin nghe, trường hợp khẩn của bạn là...
92.2K 7.8K 10
"Viết cho Kim Taehyung và những ngày điên cuồng đi tìm em- Jeon Jungkook của hắn" __________________ 🌑03/02/2019- 21/02/2019🌑