[BTS][Longfic][TaeGi]Sống Để...

By Black_BigSU

8.7K 941 48

first writting longfic Tôi không sở hữu bất cứ ai trong BTS, bạn cũng không có quyền sở hữu. Họ dành cho... More

Phần 1
Phần 2
Phần 3
Phần 4
Phần 5
Phần 6
Phần 7
Phần 8
Phần 9
Phần 10
Phần 11
Phần 12
Phần 13
TALK
TALK
Phần 15
Phần 16
Phần 17
Phần 18
Phần 19
Phần 20
Phần 21
TALK
Phần 22
Phần 23
Phần 24
Phần 25
TALK
Phần 26: YOONGI
PHẦN 27
Phần 28

Phần 14

205 26 0
By Black_BigSU

Một cơ thể rắn chắc và đầy sức sống, ngũ quan thanh tú phản chiếu qua tấm gương để trước mặt. Người con trai đang ngắm nghía dấu răng còn lưu lại trên cổ mình. Vết thương đã liền lại một cách nhanh chóng, chỉ còn vết bầm tím  mờ nhạt. Taehyung khẽ nhíu mày. Cậu không thể nào lí giải nổi hành động của anh ngày hôm qua, cũng chẳng thể nào giải thích được mình lại ấu trĩ đáp trả anh bằng cách thức kì quái đó, giống như là cưỡng ép anh vậy. Thoáng nghĩ tới đây, cậu đỏ mặt. 

Con người luôn tỏ ra lạnh lùng xa cách rồi đột nhiên gần gũi như vậy làm cậu khó có thể chấp nhận, nhưng cũng rất thu hút. Con người mang tên Min Yoongi, khi cậu vừa nhập học đã đem cậu với không khí hòa vào làm một, con người vừa mới bắt chuyện đã bắt cậu dùng kính ngữ. Con người suốt cả buổi học chỉ úp mặt vào bàn, chỉ có cái cần cổ trắng nhỏ lấp ló sau lớp khăn choàng. Con người làm cậu luôn muốn gây sự chú ý. Con người mà dù có hành động thất lễ với cậu, cậu cũng dễ dàng bỏ qua. Chỉ trong một thời gian ngắn, con người ấy đã có sức ảnh hưởng đến cậu như vậy. Tuy biết là không nên, nhưng cũng chẳng kiểm soát được thứ tình cảm nào đó đang nảy nở trong trái tim cậu.

Cũng phải nói một chút về Kim Taehyung. Đứa trẻ lớn lên với nhân cách hoàn hảo. Yêu thương gia đình cha mẹ. Quý trọng mọi người xung quanh, hòa đồng với bạn bè. Còn gì nữa không nhỉ. Cũng phải kể đến gia cảnh nữa. Bố Tae là chủ tịch tập đoàn dược hóa kiêm bệnh viện lớn nhất Hàn Quốc. Mẹ của Taehyung cũng là bác sĩ, xinh đẹp khả ái, nhưng đã mất khi Taehyung mới 12 tuổi. Dù vậy nhưng tình cảm gia đình khi còn nhỏ đã nuôi dưỡng Taehyung trở thành đứa trẻ xinh đẹp được lòng tất cả mọi người. Điều đó cũng lý giải vì sao mà Taehyung luôn coi mình là cái rốn của vũ trụ lại không chịu được sự đối xử thô bạo của Yoongi ngày hôm qua. Nhưng có qua cũng có lại. Taehyung đã đáp lễ đủ rồi, cũng nên nhân ái, nhân ái. Đó chẳng phải là điều tốt mà bố mẹ luôn dạy cậu hay sao.

Lại nói đến Min Yoongi, cái con người mà ngày hôm qua cắn cổ cậu, rồi lại làm ra vẻ vô tội. Khi mà Taehyung có hơi biến thái dùng phương thức trả thù kì lạ thì lại lăn ra ngất xỉu đến bây giờ vẫn chưa tỉnh. Rõ ràng người chịu đau là cậu, còn Yoongi tuy bị cậu hành xử có hơi thô bỉ một tí nhưng cũng là Taehyung cậu đối xử rất nhẹ nhàng đi. Vì cớ gì mà cậu trở thành tội đồ thế này.

Đứng trước gương bần thần hồi lầu, Taehyung khoác vội cái áo ngủ rồi sang phòng Yoongi, xem con người ham ngủ ấy đã tỉnh lại chưa, và có lời giải thích nào cho hành động của mình không.




Continue Reading

You'll Also Like

67.2K 7.5K 38
Hoàng Đức Duy không thích thằng công tử bột đã cướp mất vị trí chủ tịch hội học sinh của mình. Còn "công tử bột" lại yêu mất rồi cái thằng nhóc láo t...
267K 28.8K 85
Một khi ánh đèn sân khấu vụt tắt, khi xung quanh chẳng còn bất kỳ một chiếc máy quay nào bật nữa, khi mọi thứ lại lần nữa chìm sâu vào trong màn đêm...
42.7K 4.9K 19
chỉ là chia tay thôi
344K 22.3K 47
Tuyển thủ Chovy dính tin đồn hẹn hò với Goat??? Riel or fake? Chỉ có Faker thôi!