TA ĐÃ YÊU EM ! (SasuNaru)

By AlvinJohnly

98.5K 4.3K 675

Thể loại : Sinh tử văn, ngọt ngào, lãng mạng HE&SE CP : SasuNaru Tác giả : AlvinJohnly Văn án : Thượng đế... More

Sơ Lược
Cái Kết Vô Hậu
Tình một đêm
Tình Một đêm ( Part 2)
Tạm Biệt
Ở Hai Thế Giới
Tình phai
Thay Đổi Cuộc Đời
Thành Công Tột Đỉnh
Lễ Bầu Cử Hokage_Sự Trở Lại Của Tổng Tài Sasuke
Cách Tốt Nhất
Lời Giải Thích
Lời Xin Lỗi ( Tác Giả)
Là Yêu Mà
Trả Thù (Part 1)
Ghen
Nện
Trả Thù ( Part 2)
Sinh nhật cái gì chứ !
Phiên ngoại ( Thuốc bổ não đó )
Phiên ngoại ( Part 2)
Tai nạn trong ngày sinh nhật
Không còn khả năng
Làm vợ anh nhé !!?
Dấu mốc lịch sử
Tiểu hồ ly !
Tiểu hồ ly ( Part 2)
Au xin lỗi
Sủng ( Part 1 )
Sủng (Part 2)
Cuộc sống sau hôn nhân
Cuộc sống sau hôn nhân ( Part 2)
Anh không nỡ....
Chờ đợi là hạnh phúc
Hy vọng
Ngày định mệnh
Hồi Sinh
Trở về từ thiên đường
Cảm ơn em !
Quen với sự nuông chiều
Để anh chăm sóc em
Uchiha Sanaru
Ta đã yêu em

Chạm Mặt

2.9K 146 15
By AlvinJohnly

Cậu được ngồi trong căn phòng tuyệt đẹp, được sơn màu trắng ngà, các cây đèn được làm bằng pha lê trong suốt, trên đường là những bức tranh đắc tiền do các họa sĩ nổi tiếng vẽ,... Nói chung về căn phòng rất tráng lệ và uy nghiêm. Thảm đỏ được trải dài từ cửa đến tận sân khấu, căn phòng này như một căn phòng để nghe nhạc giao hưởng vậy, đúng vậy luôn cậu vừa nghĩ ra là có nhạc. Cách cửa được mở ra, Một nam nhân với bộ đồ vest đen với cái nơ trắng được thắc ngay ngắn trên cổ. Ngũ quan tinh tế, như thiên thần... mái tóc đen nhánh hơi phồng lên trong rất đẹp. Anh bước lên bụt, đứng vào vị trí để cái micro gõ vào cái để thử tiếng rồi bắt đầu nói :

- Xin chào ngũ đại cường quốc, xin chào các hoàng đại gia, và tất cả các vị đã có mặt hôm nay để chung vui cùng tập đoàn mới thành lập của Uchiha chúng tôi. Tôi là Uchiha Sasuke...

Naruto bỗng đứng tim, cái gì chứ, là Uchiha Sasuke. Cậu có nghe nhầm không chứ. Chết rồi chút anh mời lên chào là toi luôn. Tại sao chứ tại sao lại về, cậu nghĩ cậu đã quên được anh nhưng vừa quên được đã gặp lại rồi. Chết rồi bây giờ làm sao, trong đầu cậu đang rối tung lên không biết làm gì...

- Kính mời ngài Hokage đệ Thất, cảm ơn ngài đã đến dự buổi ra mắt này của chúng tôi. Chúng tôi rất hân hạnh nếu được ngày chúc mừng và chào chúng tôi đến đất nước của ngài hợp tác !

Naruto chết đứng, thôi kệ nói đại ra cho rồi. Thấy cậu đứng lên mà không gỡ nón bốn vị kia nhìn cậu với ánh mắt nghi hoặc. Cậu liền thấy như có sát khí mạnh nhìn về cậu, cậu vội mở nón và khăn che mặt ra :

- Ak, ưm. E hèm, Chúc mừng anh đã thành công trong dự án này, đất nước chúng tôi luôn chào đón những thiên tài như anh và rất hân hạnh nếu được hợp tác cùng anh.

Thấy người đang nói đó quen quen,... Chính là cậu, là cậu sao cậu đã trở thành Hokage rồi ak. Thật bất ngờ quá đi mất. Đến anh cũng không ngờ cậu như thế này. Chợt bừng tỉnh khỏi giấc mộng đó :

- Kính cảm ơn ngài ạ !

Sau buổi lễ là buổi tiệc, các món ăn được bày trí bắt mắt và được dọn ra bàn. Cậu đang đứng nói chuyện với vài người cậu quen, anh thì đang bưng rượu đi tiếp khánh đến chổ cậu. Anh quyết thử cậu một phen xem cậu đã còn tình cảm với anh không :

- Chào cô, mời cô dùng rượu !

- Ak, chào anh, cảm ơn anh nhiều á ~~~

Cô ta là con gái của những ông hoàng mà anh quen, anh ít khi như vậy. Thấy vậy cô ta lấn đến làm bộ ngã để cạ vòng một đầy đà vào cánh tay anh. Naruto đã chứng kiến hết, nhưng cậu cố tình lơ đi chứng kiến thêm nữa cũng như đang tự sát mà thôi. Cậu hứa không được rồi, cậu hứa sẽ quên anh nhưng cậu làm không được thấy những cảnh đó thì tim co thắt, tắt thở đầu óc choáng vô cùng. Anh đã hiểu cậu như thế nào nên đi đến, cũng như mời rượu mà thật ra là đang nói chuyện khác :

- Chút nữa, ngài có thể ở lại nói chuyện với tôi không Hokage_sama ?

- Ak...ưm...Tôi bận rồi, tôi xin lỗi ?

- Xin lỗi là đúng vì rõ là ngài chẳng bận gì cả đúng không? Ngài hân hạnh được đón tập đoàn chúng tôi, chúng tôi chỉ muốn nói chuyện quan trọng với ngài thôi !

Câu nói của anh khiến cậu cứng họng, không thể thốt ra thêm lời nào nữa. Anh nhếch mép, rồi cúi đầu xuống nó vào tai cậu :

- Tôi biết em nghĩ gì đó, bé cưng ak !

Nói rồi tay anh thuận ở dưới, bóp mông cậu một cái, làm cậu giật mình buôn ly rượu ra anh nhanh ý chụp lại được để lên bàn rồi đi. Anh ra lệnh người hầu sắp xếp phòng đặc biệt ở khu resoft nói là Hokage sẽ ở lại đêm nay. Khi tàn tiệc, anh cũng đã say do tiếp khách nhiều quá, anh lái xe đến resoft đi lên phòng của cậu " Rầm, rầm"

- Naruto ak~.~ mở cửa. Mở cửa đi Naruto

Nói rồi anh ngồi gục xuống ngay cánh cửa, lấy tay đấm vào liên tục. Nghe vậy Naruto không kiềm lòng vội chạy ra mở cửa, anh bật ngữa ra sau đầu đập xuống đất, cậu ngồi xuống đỡ anh dậy. Diều anh lên giường, bật máy lạnh cởi giày cho anh. Cậu định đứng lên thì bị anh kéo lại mất đã ngã vào ngực anh. Cậu thấy lần này quen quen, nó cũng giống lần đầu cậu làm với anh, anh cũng trong trạng thái nữa tĩnh nữa mơ như thế này. Định ngồi dậy vì cậu sợ sẽ bị như lần đầu nữa thì chết mất, nhưng chưa ngồi được đã bị anh lật qua ngồi trên mình cậu. Cậu tái mặt, miệng cũng không biết nói gì :

- Naruto ak, Anh yêu em. Ngày đó anh vô thức mắng em không trong sạch, mắng em dơ bẩn, anh hối hận ngay sau đó anh làm em đau rồi. Anh có lỗi, cho anh xin lỗi em... Em biết không,đã ba năm anh tự dằn dặc mình, anh mới biết mình yêu em nhiều như vậy...Anh biết em không phải loại người như vậy,là anh hồ đồ anh ngu ngốc. Anh xin lỗi em đừng khóc nữa Naruto, anh biết lỗi rồi....

Anh nói với đôi mắt thật lòng, đôi mắt mệt mỏi. Anh nói anh yêu cậu nước mắt cậu đã rơi ra rồi, anh càng nói nước mắt càng chảy nhiều hơn, cậu đưa tay mình lên cắn, để không phát ra những tiếng thút thít đó. Anh nhẹ nhàng gỡ tay cậu ra, 2 bàn tay anh ám sát vào mặt cậu rồi lau đi những giọt nước mắt đó. Lạ thay càng lau nước lại càng ra không những nhiều mà lại còn nóng hơn nữa. Anh cúi xuống ôm cậu vào lòng, tay vuốt ve đầu cậu. Cậu chỉ nằm im không phản ứng gì giờ mới bắt đầu òa lên như đứa trẻ. Cậu bây giờ đang đau lắm, anh bỏ cậu đi đùa vợt cậu, giờ lại về đây lại nói là yêu cậu. Lòng ai mà chịu nổi chứ. Cậu đưa đẩy anh ra, rồi che mắt lại, tiếng nấc phát ra nghe mà đau lòng :

- Anh...hức...anh đã...lên giường với bao...hức...nhiên người rồi...Xin đừng...hức...đừng làm tôi dơ bẩn...hức...hức...hơn nữa.

- Naruto ak, không anh chỉ duy nhất với em thôi. Anh thề đó...

Nói dối là nghề đàn ông mà, ai thèm tin lời anh nói :

- Hức...hức... anh với cô gái...hức...cô gái lúc nãy...hức...

Đến đây Naruto nghẹn lại, mắt lại ứa thêm nước ... Anh hiểu được ý cậu :

- Đó chỉ là đùa em chút, thử em như thế nào thôi...

- Hức...nói gì thì cũng....hức...hức đùa tôi sao...hức...Không....hức...không tin tôi thì yêu...tôi...hức...hức...làm....giii hức ? Sao..... anh cứ....hức...làm khổ...tôi mãi...hức hức ?

Sasuke quặng lòng, đúng là anh làm khổ cậu nhiều thiệc, nhưng cậu như vậy khiến anh đau hơn. Môi cậu khóc đến nổi khô sắp nức cả ra, anh không chịu nỗi nữa cúi đầu xuống nói nhỏ vào tai cậu :

- Bảo bối ak~~~ em đau anh sẽ có cách chữa đau hiệu quả ! Anh sẽ chứng minh tình yêu đó. Ngay bây giờ. 

______________________________________

Au đố các bạn cách chữa đau cho Naruto là gì ? Tiếp theo ai mà có chờ thì đến rồi...! Heeee ! Nói đến đay cũng biết rồi nên không nói nữa. Các bạn cứ đống góp ý, nên có chổ ào không vừa ý nha !  ^^ Trân trọng cảm ơn " Cúi đầu "

Continue Reading

You'll Also Like

7.1K 382 9
Tác giả: Thâm Uyên Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: hiện đại, xuyên không, hành động, hắc đạo Couple: Uchiha Sasuke x Uzumaki Naruto (Naruto) Truyện đ...
582K 38.6K 100
Sẽ ra sao khi ERZA trở thành chị Naruto:))) Bà chằn cấp độ SSS đã tới Thế Giới Ninja rồi. Thể loại: 1vs1. Nam chính: Itachi TRUYỆN CỦA CỬU NGUYỆT THI...
96.3K 7.9K 58
Viết vì đam mê ~ Nếu có gì sai sót mong m.n bỏ qua.
11.9K 658 16
Naruto sau khi bị giết chết bởi chính âm mưu của người cậu tin tưởng Uchiha Sasuke, nhưng một chuyện kì lạ xảy ra cậu sống lại trong một dị giới nơi...