Title : Why
Pairing : who X jimin ??
คำเตือน : ฟิคเรื่องนี้มาจากจินตนาการทั้งหมด ที่สำคัญเรื่องนี้ไม่ใช่ ชาย x ชาย
TAG : #จีมินซีรี่ย์
-------------------------------------------------------
5 ปีที่อเมริกา
จีมินทำตามฝันได้สำเร็จแล้ว
การประสบความสำเร็จในฐานะของเมคอัพอาร์ตติส ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดี
จีมินได้พบเพื่อนใหม่
สังคมใหม่
อะไรใหม่ๆ
แต่ก็ยังเก็บความรู้สึกเก่าๆไว้
จีมินไม่ได้เปิดใจ
แต่ก็ไม่ได้ปิดกั้นตัวเอง
เขามีผช รวมถึงผญ มากหน้าหลายตาเข้ามาอยู่เสมอ
ซึ่งจีมินเองก็ไม่ได้ผลักไสไล่ส่ง
แต่ก็ไม่ได้ยอมรับเช่นเดียวกัน
เพราะยังไงใจเขาก็มีคนในใจเพียงคนเดียว
คิดถึง
เป็นคำเดียวที่ยังอยู่ในใจของจีมินตลอดมา ตั้งแต่วันนั้นจนวันนี้ เขาก็แทบไม่ได้ติดต่อกับกลุ่มเพื่อนเก่าๆของเขาเลย จะมีก็แต่ตอนที่จีมินตัดสินใจอัพรูปตอนมาถึงสนามบินที่เมกาแล้วมากกว่า ทุกคนถึงได้รู้ และหลังจากนั้นจีมินก็แทบไม่ได้เคลื่อนไหวอะไรเลยในโลกโซเชี่ยลนอกจากบล็อกเล็กๆของเขาที่มาเปิดตอนอยู่เมกา
จีมินไม่ได้หนี แต่แค่มาตามฝัน
อีกอย่างจีมินคิดว่าตอนนั้นพวกเขาคงเด็กไป
สำหรับความรัก
"Hi Jimin"เสียงของโทนี่เพื่อนร่วมงานพ่วงตำแหน่งเจ้าของงานเอ่ยขึ้น เมื่อเห็นเขาเดินเข้ามาในสตูดิโอ ร่างเล็กหัวเราะเบาๆก่อนจะเอ่ยขึ้นมา
"Hi Tony"ก่อนจะเริ่มจัดการเตรียมอุปกรณ์สำหรับทำงาน กระเป๋าใบใหญ่ถูกเปิดออกมา ก่อนเครื่องสำอางราคาแพงจะเริ่มถูกจัดเรียงไล่ตามเฉดสีและคอนเซปของงาน ร่างเล็กที่กำลังหมกหมุ่นกับการทำงาน กับตกอยู่ในสายตาของใครอีกคนที่เผอิญได้รับเชิญมางานอย่างจัง
"ไงทอม"เพียงคำทักทายที่จีมินได้ยินผ่านหู กลับเรียกสติและความตกใจให้กับจีมินได้อย่างจัง ร่างเล็กหันไปมองตามต้นเสียงก่อนจะอุทานกับตัวเองเบาๆ
"WTF?"
"เจอหน้าก็ด่าเลยหรอ"
ชายหนุ่มตัวสูงผมสีเทานามว่า คิมนัมจุน กำลังยืนอยู่ตรงหน้าเขา ไม่รอช้าร่างเล็กวิ่งไปหาเพื่อนของเขาทันทีก่อนที่จะสวมกอดกัน แต่ก็ไม่วายโดนนัมจุนรัดคอด้วยความหมั่นไส้พร้อมกับบ่นในนิสัยของอีกคน
"คิดจะหนีพวกกูก็หนีหรอหะ"
"แอ๊ะปล่อยกู หายใจไม่ออก"
"เอ่อ จมูกยิ่งบี้ๆอยู่ เอาให้แม่งขาดใจตายไปเลย"
"กูขอโทษษษ ปล่อยกูเถอะะะ"
ก่อนที่นัมจุนจะคลายอีกคนออกแล้วจับแก้มของอีกคนยืดแทน พร้อมกับวิพากษ์วิจารณ์หน้าตาของอีกคนอีกด้วย
"ผ่านไป5ปี มึงไม่ไว้ผมยาวเลยไง๊วะ แล้วนี่ผอมลงปะ แต่ตูดมึงแม่งแน่นวะ ตบแล้วเร้าใจชิบหาย ส่วนนมนี่ไม่ขึ้นเลยหรอวะ55555555555"
"ผ่านไป5ปี มึงยังไม่เลิกวิจารณ์นมกูอีกหรา"
"55555555 แม่งผ่านไปไวชิบหาย แล้วมึงทำงานแม่บ้านหรอ กูเห็นเรียงของนานละ"
"โถ่นัมจุน มึงช่วยเกรงใจชื่อแบรนด์กับป้ายชื่อกูได้ไหม เมคอัพอาร์ตติสอะ รู้จักปะสัสสส"
"กูรู้อยู่แล้วปะ ชื่อมึงแม่งดังไปไกลถึงเกาหลีเลยรู้ปะ"
"เอาดีดิ555555 อย่ายอกู ขอร้อง"
"จริงๆไม่งั้นกูจะโผล่มานี้หรอวะ"
เพียงคำพูดของนัมจุน จีมินก็ฉุกคิดไปซักนิดก่อนจะร้องออกมาพร้อมกับดีใจกับความฝันของเพื่อนที่ประสบความสำเร็จไม่ต่างจากเขา
"นี่มึงเป็นเจ้าของหนังสือคิมเดลี่ชะ กูว่าแล้วทำไมคุ้นๆชื่อ"
"กว่าจะจำได้ กูเสียใจชิบหาย นอกจากมึงกับกู พวกแม่งก็ตามความฝันได้เกือบหมดเลยเว้นคน"
"คน คนไหนหรอ"
"จองกุกไง"
เพียงพูดชื่อของเพื่อนสนิท จีมินถึงกับยืนนิ่ง ร่างเล็กมองหน้าอีกคนเสี้ยวนึงก่อนจะถามต่อด้วยสีหน้าปกติ
"มันทำไมอะ"
"มันโดนรถชน"
"หะ มึงล้อเล่นปะ เห้ยมันอยู่ดีใช่ปะ"
"ใช่มันอยู่ดี แล้วมันก็มากับกูด้วยไง"
สิ้นคำพูดของนัมจุน ร่างของชายร่างสูงผมสีดำสนิท รูปร่างที่ดูโตขึ้นอย่างได้ชัด จนจีมินสัมผัสได้ว่าอีกคนโตและเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นกว่าตอนนั้น สองสายตาประสานกันเล็กน้อยก่อนจะยกยิ้มให้แก่กัน
"ไงมินิจีม"
"อย่าล้อกู ขอร้อง"
ก่อนจะพูดได้มากกว่านี่ กลิ่นน้ำหอมช็อกโกแลตของจองกุกก็ถูกสูดดมเข้ากับจมูกน้อยๆของจีมิน ทั้งคู่สวมกอดกันอย่างแนบแน่น เป็นกอดที่เต็มไปด้วยคิดถึง โหยหาและรัก
เขารักจองกุก
เขารักเพื่อนรักของเขา
"กลิ่นตัวมึงหอมเหมือนเดิมเลย"จองกุกเลือกที่จะพูดในแทนความคิดของจีมิน แม้ทั้งคู่จะห่างกันเป็นเวลานาน แต่ก็ไม่ได้มีช่องว่างหรือความเคอะเขินเลยซักนิด เพราะพวกเขาผูกพันเกินกว่าที่ระยะทางจะมาแยกพวกเขาออกจากกันเสียแล้ว
"มึงก็ใช้กลิ่นเดิมนิ"
"ก็มึงชอบ"
"แล้วรถชนเป็นไงบ้างอะ"
"ก็โคม่าไปเกือบเดือน5555 มึงแม่งใจร้าย ไม่มาเยี่ยมกูเลย"
"กูขอโทษได้ไหมละ5555"
"จีมิน"
"หืออ"
"กู"
"ว่าไงงง"
"กูกำลังจะแต่งงานนะ"
"ยินดีด้วยนะมึง"ร่างเล็กยกยิ้มให้กับเพื่อนสนิท ก่อนจะสวมกอดแสดงความยินดีให้กับเพิ่อนของเขา เขาไม่เสียใจและเสียดายเลยซักนิด เขาดีใจด้วยซ้ำที่เพื่อนเขากำลังจะมีความสุข
บอกแล้วไง ว่าเขารักเพื่อนรักของเขา
แต่เพื่อนรักของเขาคนนี้ ไม่ใช่เจ้าของหัวใจของเขาจริงๆ
"กอดนานไปไหมม"เสียงทุ้มของนายแบบหนุ่มคนดังกำลังแสดงความไม่พอใจเมื่อเห็นแฟนทอม(?)ของเขากอดแนบแน่นกับเพื่อนสนิท
"ขี้เสือกนะคิมแทฮยอง"เสียงของจีมินบ่นขึ้น เมื่อเห็นแฟนหนุ่มของตัวเองแสดงอาการหยาบคายต่อเพื่อนสนิทของตัวเอง
ใช่วันนั่นจีมินปฏิเสธทั้งแทฮยองและจองกุก เล่นเอาหนุ่มฮอตของโรงเรียน2คนซึมไปนานพอสมควร ก่อนที่ทั้งคู่จะรู้ว่าปาร์คจีมินย้ายตัวเองไปอยู่เมกาเพื่อตามความฝันของตัวเองเสียแล้ว
แน่นอนพวกเขาพยายามอย่างมากในการไปหาหรือสืบเรื่องของอีกคน แต่เหมือนฟ้าจะไม่ค่อยชอบพวกเขาเท่าไร กว่าจะรู้อีกที จีมินก็โด่งดังซะจนพวกเขาไม่กล้าที่จะเจออีกคน
แทฮยองตัดสินใจเด็ดขาดในการเอาดีด้านถ่ายแบบด้วยบุคลิกและหน้าตาที่เป็นเอกลักษณ์ทำให้เขาเป็นที่จับตามองในวงการของนายแบบเลยก็ว่าได้
นอกจากนี้จากหุ่นผอมมีพุงน้อยๆกลับกลายเป็นหุ่นมีซิกแพคน่ามอง ชนิดที่ว่าแค่ถ่ายเส้นผม ทุกคนก็พร้อมใจกันกรีดร้องในความหล่อของแทฮยองซะแล้ว
แทฮยองใช้ความพยายามอย่างมากกว่าจะสามารถได้เจอจีมิน ถึงแม้จีมินจะทำงานเป็นเมคอัพอาร์ตติส แต่ก็ถือว่าน้อยมากที่พวกเขาจะมีโอกาสเจอกันจนวันนั้นเมื่อ2ปีที่แล้ว
'Hey Jimin'เสียงของโทนี่ปลุกให้จีมินต้องหันไปมองก่อนจะขมวดคิ้วเล็กน้อยที่อีกคนเรียกตนทั้งๆที่กำลังวุ่นวายเพราะนายแบบที่นัดกันไว้ยังไม่มา ร่างเล็กเดินเข้าไปหาอีกคน ก่อนจะพบว่านายแบบคนแรกเกิดรถไฟชนกันจนมาไม่ได้ เลยต้องเรียกนายแบบคนสำรองมาแทน
ใครๆก็ไม่ชอบเป็นเบอร์2หรือสำรองปะวะ
คิดได้ดังนั้นจีมินจึงจัดการให้ลูกมือของโทนี่ไปรับนายแบบคนนั้นมาอย่างเร่งด่วน แต่ทว่าในขณะที่กำลังสั่งการ ร่างของโทนี่ก็เดินเข้ามาพร้อมกับใครบ้างคนที่จีมินไม่คาดคิดมากก่อน
คิมแทฮยอง
เวลานั้น จีมินสัมผัสได้ถึงความอึดอัดขนาดใหญ่ที่ก่อตัวขึ้นระหว่างเขา2คน แทฮยองไม่ได้ทักทายเขา เพียงแค่สบตากันนิ่งๆเท่านั้น ก่อนที่ทุกอย่างจะถูกจัดการอย่างเร่งด่วน เสียงของความวุ่นวายในการแต่งตัวและแต่งหน้าของนายแบบคนใหม่ กำลังเริ่มขึ้น
แทฮยองถูกเปลี่ยนอยู่ในชุดเสื้อดำ กางเกงหนัง ประดับกับผมที่ถูกเซ็ตอย่างดูดี ซึ่งแน่นอนตอนนี้ จีมินกำลังประหม่า จากที่เงียบอยู่แล้วก็เกิดเงียบไปอีก เมื่อแทฮยองนั่งอยู่ตรงหน้าเขา
ร่างเล็กค่อยๆบรรจงเลือกรองพื้นเพื่อให้เข้ากับสีผิวกับแทฮยอง เพราะจะได้ไม่ลอยจนเกินไป จัดการเทสสีตามสันกรามของอีกคน ยิ่งสัมผัสใจจีมินยิ่งร้อนมันเป็นอาการของคนประหม่าชัดๆ หลังจากเลือกสีได้แล้ว ก็เริ่มบรรจงแต่งหน้าอีกคนโดยใช้คอนเซป devil
ใช่ คิมแทฮยองนี่มันปีศาจชัดๆ แค่นั่งเฉยให้จีมินแต่งหน้า เขาก็รู้สึกเหมือนอยู่ในนรก ที่มีไฟเผารอบตัว
หลังจากแต่งหน้าได้ซักพัก ร่างเล็กต้องการให้อีกคนเงยหน้า เลยเอ่ยเสียงขึ้นเป็นครั้งแรกตั้งแต่แทฮยองเดินเข้ามา
'เงยหน้า'
ไร้เสียงตอบรับ.....
เมื่อเห็นอีกคนไม่ทำตามร่างเล็กก็กรอกตาเล็กน้อยก่อนจะเอ่ยขึ้นเป็นภาษาอังกฤษ
'Look up'
ถึงแม้เขาจะไม่ได้คุยกันนานมาก แต่ใช้ว่าจีมินจะเปลี่ยนไป ร่างเล็กยังคงเป็นจีมิน เสียงหงุดหงิดแกมบังคับเรียกให้อีกคนกระตุกยิ้มก่อนจะเงยหน้าตามที่อีกคนสั่ง แต่มือหนากลับคว้าคางสวยของจีมินมาแทนก่อนจะ
จุ๊บ
ไม่ได้มีการลุกล้ำ มีเพียงริมฝีปากสวยของทั้งคู่แตะกันเท่านั้น จีมินดูจะเหวอไปซักพักก่อนจะตีหน้าให้ปกติแล้วรีบแต่งหน้าอีกคนต่อ ถึงแม้มือจะทำหน้าที่แต่ตาของเขากลับไม่ได้โฟกัสที่งานเลยซักนิด
หลังจากที่แต่งหน้าเสร็จ แทฮยองก็จัดการถ่ายแบบโดยมีช่างกล้องของสตูดิโอเป็นคนสั่ง ซึ่งแน่นอนคอนเซปนี้ล้วนต้องใช้ศิลปะของร่างกาย กระดุมถูกปลดจนเห็นไหปลาร้าของอีกคนอย่างชัดเจน เหงื่อจากความร้อนที่ช่างกล้องต้องการถูกเซตขึ้นเพื่องานนี้ล้วนๆ
จีมินยืนนิ่งได้ซักพักก่อนจะถูกช่างกล้องเรียกไปให้เช็ดเหงื่อตามตัวของแทฮยอง ร่างเล็กค่อยๆใช้ทิชชู่ซับอย่างเบามือ เพราะกลัวรองพื้นจะละลายติดมากับทิชชู่ ถึงแม้เขาจะเลือกแบบกันน้ำกันเหงื่อ แต่มันไม่ได้กันเสน่ห์ของแทฮยองหรอก ใช่ไหม??
ดวงตาของทั้งคู่ประสานกัน ก่อนที่จีมินจะพาตัวเองออกและขอตัวกลับก่อนซะงั้น ก่อนจะไปร่างเล็กเพียงมองอีกคนในเสี้ยวนาทีก่อนจะผลักประตูพาตัวเองออกไปจากสตูดิโอ ขับรถพาตัวเองกลับคอนโดก่อนจะล้มตัวลงนอนกับพื้นพรมภายในห้องพลางนึกถึงความรู้สึกเสี้ยววิที่ปาก ก่อนที่โทรศัพท์เครื่องสวยจะแผดดังขึ้น ร่างเล็กกดรับอย่างไม่ใส่ใจก่อนจะตกใจเมื่อได้ยินเสียงของอีกคน
[ไงคุณมินิจีม]
'แทฮยอง??'
[โนวๆผมคิมวีต่างหาก]
'โทรมามีอะไร'
[เปล่า แค่อยากโทรจำเป็นต้องมีเหตุผลหรอ]
'...'
[ชอบ]
'หะ เดี๋ยวๆ'
[ชอบกินข้าวไหม คิดไรอยู่]
'ก็เปล่าาา ถามทำไม'
[จะชวนไปกินข้าว]
'ไม่อะ ไม่อยากแดก'
[พูดไม่เพราะ]
'พอใจ'
[ระวังปากไว้นะ]
'จะทำไมมมม'
[เผื่ออยากกินไอติมรสกาแฟ]
What the fuckkkkk
หลังจากนั้นแทฮยองก็แทบจะตามติดจีมินยิ่งกว่าหนังวิญญาญยังตามติดทั้งหมด3ภาค ตอนแรกยอมรับว่าเล่นตัว สรุปสุดท้ายเล่นไปเล่นมา ดันเสียตัวกับมัน ด้วยเหตุผลประการนี้แหละ. เลยเป็นผัวเมีย เอ๊ย แฟนก็พอจนถึงทุกวันนี้
กลับมาปัจจุบันเถอะ
"เพื่อนกูไหมม"ร่างเล็กยังคงบ่นอีกคนที่ทำท่าฟัดเหวี่ยงใส่ตั้งแต่จองกุกมา เท่าที่จีมินรู้ จองกุกกำลังแต่งงานกับเพื่อนสมัยเรียนมหาลัยด้วยกัน ซึ่งแน่นอนจีมินเองก็สแกนเรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้จีมินก็ยืนยันทึะไปเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวพร้อมลากแทฮยองไปแน่นอน
ก่อนที่จะจากกัน ทั้งเขาและจองกุกก็ยิ้มให้กันและสวมกอดกันก่อนจากลาโดยมีแทฮยองยืนเป็นผีดำอยู่ข้างๆ ร่างเล็กหันมามองอีกคนก่อนจะหยิกแก้มของแทฮยองก่อนจะกระซิบที่ข้างหูอีกคน
"คิมแทฮยอง ชั้นเลือกนาย"
"กูไม่ใช่โปเกม่อน"
"โรแมนติกไม่ได้เลย นี่ขัดใจกูหรอ555555"
"กูเคยขัดใจมึงที่ไหน ขอกี่รอบกูก็ให้มึงตลอด"
"เกลียดมึง หุบปากเลยนะ"
ก่อนที่แทฮยองจะกลับบ้าน เขาก็ยืนรอจีมินอยู่ที่เดิม จีมินกำลังเก็บของอยู่ซึ่งแน่นว่าใช้เวลานานพอสมควร ก่อนที่ร่างสูงจะจัดการพิมข้อความส่งไปในแชทๆนึง ก่อนจะกดโพสรูปโดยที่จีมินไม่รู้อะไรเลย
Kim V
4 mins • 🌎
พร้อมเป็นแม่ของลูกรึยังครับ - Minijim
เมื่ออีกคนเก็บของเสร็จ แทฮยองเพียงส่งยิ้มก่อนจะจับมืออีกคนขึ้นรถก่อนจะพากันกลับคอนโดของพวกเขา ร่างเล็กโยกหัวไปตามจังหวะที่อีกคนเปิด แทฮยองเพียงมองแล้วก็อมยิ้ม ตลอดทางมีแค่เสียงดนตรีขับกล่อมกับเสียงหัวใจของคน2คนที่ดังไปพร้อมกันเท่านั้น
ไม่ต้องพูดอะไรมาก
ไม่ต้องถามอะไรเยอะ
แค่เวลานี้พวกเขาได้อยู่ด้วยกัน มันก็เพียงพอแล้ว
"มึงเปิดหลังรถดิ กูขก.ไปเอาของ"เสียงของแทฮยองดังขึ้นเมือจอดในลานจอดรถของคอนโด ร่างเล็กบ่นเบาๆก่อนจะเดินไปหลังรถเพื่อเปิดเอาของให้อีกคน
พรึบ
ลูกโป่งจำนวนมากกับของขวัญมากมายถูกจัดเรียงไว้ แต่ก็คงไม่มีอะไรสะดุดตาเท่ากับแหวนเพชรที่ตั้งอยู่เด่นๆ เสียงพลุพร้อมกับเสียงร้องเพลงดังขึ้นมาพร้อมกับบรรดาเพื่อนสนิทของเขาทุกคนรวมถึงเพื่อนร่วมงานและtony ร่างเล็กถึงกลับน้ำตาคลอ ก่อนจะถูกอีกคนสวมกอดและจับหน้าให้หันไปตอบ
"ตกลงยังไง แต่งไม่แต่ง"
"ขอแต่งงานอย่างงี้ ใครจะแต่งวะ"
"งั้นเอาใหม่"
ก่อนที่แทฮยองจะคุกเข่าลงกับพื้นพร้อมกับบอกให้จองกุกร้องเพลงประกอบโดยมีอูจีและโฮซอกช่วยกันประกอบจังหวะ
"ปาร์คจีมินครับ"
"แต่งงานกับคิมแทฮยองคนนี้นะครับ"
"มาเป็นครอบครัว เป็นคู่ชีวิต เป็นคนสุดท้ายของแทฮยองนะครับ"
Special jimin
: ถ้าถามว่าทำไมจีมินถึงตัดสินใจเลือกแทฮยอง จีมินคงตอบตามที่พูดไปแต่แรก ตอนนั้นพวกเขาเด็กไปสำหรับความรัก ความรักที่เขามีให้จองกุกมันมากล้น แต่จีมินกลับสัมผัสได้ถึงแตกต่างออกไปจากแทฮยอง
จองกุกคือที่1 เพราะจองกุกคือเพื่อนคนแรกของจีมิน
จองกุกคือที่ 1 เพราะจองกุกรู้ใจจีมินดีที่สุด
จองกุกคือที่ 1 เพราะจองกุกรู้จักจีมินนานกว่าใคร
แต่แทฮยองคือใครละ แทฮยองคือคนที่แค่เดินเข้ามาแต่กลับทำให้จีมินปั่นป่วน ในช่วงที่จีมินสับสน จีมินไม่ต้องพูดหรือทำอะไรเลยซักนิด แต่แทฮยองกลับรู้ทุกอย่างของจีมิน
ก่อนหน้านี้ ก่อนจะรู้สึกกับจองกุก จีมินเคยตกหลุมรักใครคนนึง ใครคนที่เขาไม่เคยรู้ชื่อ ไม่รู้หน้า
แต่เขามักจะมีโพสอิทหรือจดหมายพร้อมของมากมายให้จีมินเสมอ
มันเต็มไปด้วยความใส่ใจ โดยที่จีมินไม่เคยสังเกตตัวเอง แต่คนๆนั้นกลับเห็น
แต่จีมินไม่เคยรู้เลยว่าใคร
จนคิมแทฮยองเข้ามา
จีมินจึงมั่นใจ ว่าเขาคนนั้นคือคิมแทฮยอง
แม้เขาจะรักจองกุก แต่ความสัมพันธ์นี้เขาก็คิดว่ามันคงในสภาพนี่คงจะดีที่สุด จีมินไม่ได้กลัว แต่สำหรับจองกุกแล้ว ความรักของเขาทั้ง2มันมากล้นจนเขารู้สึกว่าไม่ต้องให้มันพิเศษหรือเปลี่ยนสถานะอะไรทั้งนั้น
เพราะตราบใดที่จีมินยังอยู่ จองกุกก็ยังอยู่
เพราะพวกเขาคือชิ้นส่วนของกันและกัน
ในขณะที่แทฮยองไม่ใช่ชิ้นส่วน
ไม่ใช่ตัวต่อเติม
แต่มันคือเงา เงาที่ตามติด เงาที่อยู่กับเราเสมอมา
แม้จะมองไม่เห็นเงา แต่เราก็สัมผัสได้เสมอ
เหมือนกับความรักของแทฮยอง
ดังนั้นเขาไม่เคยรู้สึกเสียดายหรือคิดผิดเลยที่รักคนๆนี้
ขอบคุณนะ
จีมินรักแทฮยองนะ
เอาเป็นว่า #ทีมคนหล่อ อย่าลืมมางานแต่งจีมินนะ
ปล.ใครอยากอ่านตอนจบกุกมินเปิดตอนต่อไปเลยค่ะ
--------------------------------------------------
TALK :
จบแล้ว55555555 พาทแรกจบแล้วค่ะ อ่านไม่ผิดหรอก มีพาท2ต่อออ คงไม่ต้องเดาพระเอกใช่ไหม5555 ซึ่งเราตัดสินใจปล่อยพร้อมกันเลย เพราะว่าเราอยากให้คนอ่านได้อ่านความคิดของเราพร้อมกันเลย เพราะถ้าให้เลือกจริงๆคงจะเป็นอะไรที่เลือกยากมาก เพราะทั้งจองกุกและวีก็รักจีมินด้วยใจอย่างแท้จริง
สรุป เรื่องนี้เราเลยเลือกให้จบ2แบบนั้นเองงง
ปล.ขอบคุณสำหรับเม้นยาวๆแบบนี้จริงๆนะคะ
เป็นแรงใจที่ทำให้เราอยากแต่งวีมินจริงๆ
ขอบคุณค่ะ jerkiesp
ชอบไม่ชอบยังไง ติดชมกันได้น่าาา
#จีมินซีรี่ย์
@NiruchaCha
รักและขอบคุณทุกคนที่อ่านและติดตามค่ะ♡