A/N:
Eto na yung pinaka-ending ng story na ito,sorry kung medyo ang lame ng story ko. Hindi kasi ako magaling sa pagsusulat ng kwento lalo na mystery pa tema nito pero I'm doing my best. So sana,nagustuhan niyo yung unang kuwento na pinost ko dito sa Wattpad at ngayon na tapos na siya,gusto ko sanang pasalamatan lahat ng sumuporta,nagvotes & nagcomment dito kahit nung una lang. Kahit di ito masyadong nag-gain ng supporters,I'm thankful pa rin kasi kahit paano nakatapos ako ng kahit isang kuwento man lang in my whole life. Hehehez! :)))
Maraming salamat! Till my next story,support niyo yung Thinking of You ha? Yun kasi ang pagtutuunan ko ng pansin ngayon. Hindi muna ako gagawa ng bago,siguro mga one shot lang then delete. Hahaha. So yun lamang....
- - -
“Happy Birthday Leila!” bati sa akin ni Lissa.
“Welcome. Syempre you’re my bestfriend!”
“Hindi kumpleto ang birthday ng ating stewardess kung walang magbibigay rainbow sa buhay niya.” Si Kareen. “Leila,ang pinakahihintay mo...”
Isang lalaki ang lumabas mula sa gate ng garden kung saan idinaos ang birthday ko,si Jared!
“Happy Birthday Lei!” sabay halik sa noo ko.
“J-jared? Nakalabas ka na?”
“Oo,kahapon pa. Sinurpresa talaga kita.”
Napayakap na lang ako sa kanya ng mga panahon na iyon. Ilang taon ko din siyang hinintay,6 na taon. Biruin mo ang haba ng panahon na yun,sinong babae ang hindi makakatiis na yakapin ang taong mahal niya.
“KASALAN NA! KASALAN NA!”
“Leila,alam ko matagal ako bago nakalabas kaya hindi ko na sasayangin ang pagkakataong ito na sabihin sayo,will you be my wife?”
“J-jared?”
“Leila,I’m your boyfriend simula nung makulong ako at kailanman ay hindi mo ako iniwan. Kaya ngayon na nakalabas na ako,gusto kong hingin ang mga kamay mo kung gusto mong isuot ang singsing na ito? Will you?”
“Yes Jared! Yes,I will be your wife!”
“AYIIIIIIIIIIIIIIIIEEEEEEEEEEEEEEE :”> “
-
Naganap ang isang kasalan sa beach resort nila Jared,it was a perfect wedding of all.
A perfect husband,family,friends & a perfect life.
Hindi ko inaasahan ang lahat ng ito na mangyari sa buhay ko,akala ko habang buhay ako magiging modelo at magtitiis sa isang paparazzi na nagtatago sa likod ng camera. Anonymous Photographer.
- - - - - END- - - - -