VOTES AND COMMENTS FELLAS!! 25 Votes and 10 Comments to proceed to next chapter
---
ARIA's POV
Hiwalayan mo si Alex...
Hiwalayan mo si Alex
Hiwalayan mo si Alex
Paulit ulit ang mga salita ni Kai sa utak ko. Pinagiisipan ko ito. Gusto kong sumaya sa piling ni Kai pero di ko kayang saktan si Alex. Napahiga na lang ako sa kama ko.
Lumipas ang isa pang linggo, tuloy pa rin ang affair namin sa likod ni Alex. Nalalapit na rin ang anniversary namin. Di naman nakakahalata si Alex pero nasasaktan ako. Alam ko na hinihintay na lang ni Kai na hiwalayan ko sya...
Pero mukang di ko magagawa eh...
Para kaming ewan ni Kai. Yugn magkatabi kami nila Alex sa table tapos Magkahawak kami ng kamay ni Kai. Mahirap talaga yun.
"My Lady.." sabi ng isang tao sa bintana ko. Napatayo na lang ako ng higaan para makita kung sino yun. And It's Kai. "Come down here My lady" sabi nya sa akin habang lumilipat sya sa katabi nitong puno.
Maitim na nga tapos umaakyat pa ng puno? Anong peg? magpapakakapre na talaga sya. Lumabas na ako ng parang veranda pero dahan dahan lang "anong ginagawa mo dito?" pabulong ko sa kanya.
"Uhmmm. Namimiss ka My Lady.." sabi nya sa akin. Lumapit ako sa kanya "Bumalik ka nga dito at wag ka sa puno nagmumukha kang Kapre.. ang itim itim mo na nga" sabi ko sa kanya
"Kiniklig ka lang eh" Nilahad nya ang mga kamay nya sa akin "Bakit? Bumaba ka na nga?" sabi ko sa kanya. Tumingin sya sa akin "halika ka nga dito.. Ang ganda kaya dito" sabi nya sa akin.
" abong peg yan? Corny mo ha?" sabi ko sa kanya.
"Playing Romeo and You are the Juliet?" tanong nya sa akin. Natawa na lang ako sa kanya. Yung mga pick up lines nya eh
"ano ba Kai? Di ako marunong pumanhik ng Puno! Baka malaglag ako" sbai ko sa kanya sabay lakad paalis pero nahatak nya ang kamay ko 'Trust me My Love, You will love this" nya sa akin.
Napakamot ulo na lang ako at inalalyan naman nya ako dun sa parte kung saan sya nakalungga na para bang Kapre. OO Kapre sya. Gwapong Kapre. Shet lang! Mamaya maya nawala ang mga kaba ko nung mata sa mata nya ako tiningnan habang inaalalyan., He made me felt safe tapos ayun naupo na kami
"Anong meron dito?" matray kong tanong sa kanya. Tinuro nya ang taas kung saan bumungad sa akin ang magandang view ng bituin habang may ilang dahon na nakakpapagpaganda lalo. Di sya nakakasawa tingnan "Ganda no?" tanong nya sa akin.
Lumingon ako sa kanya para uM - oo pero ang nangyari natitigan ko sya hanggang sa napahawak na ako sa may pisnig nya. An cute kasi eh "Enjoying me My Lady?" tanong nya sa akin.
"Mas maeenjoy mo ako kung hihiwalayan mo na si Alex, We can have each other" sabi nya sa akin "Kai di pa pwede, di pa ako handa na saktan sya" sabii ko sa kanya.
"Pero hihiwalayan mo naman sya diba?" tanong nya sa akin. Di ako kaagad nakasagot sa kanya "My Lady.. Mahal na Mahal kita kaya please. Let's make this possible" sabi nya sa akin
Napangiti na lang ako sa kanya "Bakit ba ang hilig mo sa mga ganitong bagay yung tumitig sa sky? Di naman sila ganon ka special eh?" sabi ko sa kanya. Di ko naman kasi talaga naaprecciate nagagandahan lang ako,. Pero ang higit sa lahat ang galing kong mag change topic.
"Changing the topic eh?" tanong nya sa akin.
"Jong in? Di naman sa ganon--" natigil ako ng halikan nya ko sa labi smack lang naman yun tapos saka sya ngumti at tumingin ulit sa langit at stars.
"Nothing, I just wonder how it feels to be there.." sabi nya sa akin
Napangiti ako sa kanya "Childish eh?" tanong ko sa kanya. "Childish ba? Well nagpapakachildish lang naman ako sa harap ng taong comportable ako" sabi nya sa akin
"so it means na komportable ka sa akin?" tanong ko sa kanya. Tumitig sya sa mga mata ko "The first person I've been comfortable with" sabi nya sa akin as he planted a sweet kiss on my lips.
"Talaga?" tanong ko sa kanya pero ang totoo nyan nag sisimula na ako magtaka sa ugali ni Kai. Kasi alam mo yung parang ang fragile nya kahit he is showing yung ugali ng tao na napakatigas.
Mamaya maya nakaramdam na ako ng lamig "Jong In? Gusto mo na bang pumasok sa loob ha? Soobrang lamig na kasi eh" tanong ko sa kanya. sabay hawak sa parehas na shoulders ko sensyas na nilalamig natalaga ako.
'AhGanon ba? Tara na magpainit na tayo" sabi nya sa akin "Sige, magkape na lang tayo. gsuto mo may Creasm o black? Para kakulay mo?" tanong ko sa kanya.
He smirked at me "Ibang painit ang gusto ko" sabi nya sa akin hinawakan nya ang mga kaamy ko at pinisil yun sabay ng maiinit na titig "Naku! Jong In! Manahimik ka dyan! Halika ka nga lang!" ako. Bumalik kami sa may Veranda at pumasok na sa kwarto ko.
Pagpasok namin inayos ko ang higaan ko para umupo sya don "Dito ka lang ha? kukuha ako ng kape" sabi ko sa kanya. Dali dali akong bumaba mabuti naman tulog sila Mama at ang kapatid ko kundi patay ako kasi nagpapasok ako ng isang Sex god sa kwarto ko.
Pagpasok ko0 ng kwarto...
O.O
Bakit sya nakatopless? Yung ABS nya!! 'BAKIT KA NAKAHUBAD?" pabulong ko na sigaw sa kanya. napalingon naman sya sa akin saka nag smirk. "makikiligo lang babe para mapainit ka" sabi nya sa akin.
Napafacepalm na lang ako. LOumapit ako sa closet ko at binatuhan sya ng tuwalya "GAGO! MANYAK" ako. Natawa na lang sya sa akin "alam ko My Lady, di ka pa ready.., saka di ko gagawin sayo yun kahit gustong gusto ko na.. makikiligo lang talaga ako" sabi nya sa akin.
Napangiti naman ako sa kanya saka lumapit sa kanya "Sorry Kai, Promise hihiwalayan ko na talaga si Alex, thank you for making me happy" sabi ko sa kanya.
"Promise My Lady?" tanong nya sa akin. I Nodded at him saka nya ako hinalikan sa aking labi. The kiss was passionate. I cannot even stop responding at his kisses. Napakapit na lang ako sa batok nya while we are kissing. 'hmm" I maoned in the middle of the kiss. Naqglakad kami hanggang sa nakahiga na kaming dalawa sa kama. His kisses transfred on my neck while his hand raised up on my legs.
He was carressing my thighs and kissing me hard 'Kai" I Moaned his name.
RING RING...
Napatigil kami ni Kai tapos kinuha ko ang phone ko. Tiningnan ko ang caller ID. "Si Alex" sabi ko sa kanya. Sumimangot sya sa akin "sasagutin ko lang" sabi ko sa kanya. Tumango lang sya sa at tumabi sa akin. "Babe" sagot ko sa phone. Nilagay ni Kai ang mga kamay nya sa hita ko and carressed it again. Napasinghap ako.
"Babe. 12 Mindnight na ha? Bakit gising ka pa?" tanong nya sa akin. Mas lumalala ang paggapang ng kamay ni Kai. Napatingin ako sa kanya ng masama
"K - kasi babe, d - di ako makatulog" sabi ko sa kanya. Kai smirked at me at his lips went on my neck. Nung una humihinga lang sya sa leeg ko, he sniffing and nuzzling it. It was making me wet. His breathing makes me go crazy "ah. ganon ba babe may nakalimutan ka ba?" tanong nya sa akin.
Kai started to kiss, lick and suck a part of my neck, he hit my sweet spot 'Ahh.." I Let out a soft moan wth what he did "Babe are you okay?" tanong nya sa kabiling linya. Mas tinaas ni Kai ang mga kamay nya sa hita ko. Medyo hinila nya ang hita ko para mapahiga ako saka sya bumalik sa leeg ko.
"Y -Yes Babe" I answered in a sexy tone. nagawa ko yun dahil kay Kai. I was aking him for more. Tinaas nya ang skirt ko and started to spread my legs. My underwear was revealed into him. He smirked nung nakita nya yun "ah.. akala ko kasi babe. kung may sakit ka magtake ka agad ng gamot ha?" sabi nya sa akin.
Kai drew a line on my folds. His touch made me shivered "Y -tes babe, uhmm" I Moaned once again.
"Babe? Ayos ka lang ba talaga? gusto mo puntahan na kita. You are making me worried?" tanong nya sa akin
"N - No Babe.. I am Okay" Sabi ko sa kanya. He sighed on the other line. Kai smirked at me once again as he reached for the waistband of my undies. He removed it exposing my p*ssy on him. He spread it wider "Beautiful" he mouthed with lust on his eyes "Stop.." I silently told him
"Babe.. Napatawag kasi ako sayo. gusto ko sana sabihin sayo na.." sabi ni Alex. Kai started to eat me up,. I saw how his tounge l*cked my clit. Napaliyad ako sa ginawa nya. Mabigat na paghinga na lang ang nagawa ko. Patuloy nya yung ginawa, He taste me na parang ang sarap sarap ko"Ano yun?" sabi ni Alex sa kabilang linya narnig nya ang halinghing ko
'Wala babe.. Pusa ata" sabi ko sa kanya. Kai continued it. His evil half smile while licking me off is crazy. Damn Sext and Hot
"Aria babe.. Since 12 Midnight na.. Happy anniversary!!" masayang sambit nya sa kailang linya. Nababa ko ang telepono pero di ko naend ang call. Nasabunutan ko si Kai so that he can go deeper. Tumingil sya saka ibinigay ang telepono sa akin "Babe are you still there" sabi nya ulit.
Kai inserted a finger on me "yes!" I almost screamed at Alex 'what babe?" tanong ni Alex. Kai thrusted fast.. it's very inhuman. Pero nakapapleasurable. I cannot moan. I was holding it back by biting my lips na dumudugo na halos ngayon "I - Imean.. Happy Anniv din babe.." halos pahinga kong sabi sa kanya.
I Can feel something building up on stomach. Kai was rubbing and fingering me at the same time. He wants me to moan in front of Alex. This guy! "Babe.. pupuntahan na talaga kita dyan. Magdadala na ako ng gamot ha? wait for me babe" sabi nya sa akin
"Shit!" I told on the other.Nilunok ko ang laway ko at mas diniinan ang kagat sa labi ko.I am near at kung di ko ititigil kong conversation ko kay Alex mabubuko ako "Alex! No, wag na.. I can handle my self. Happy Anniversary babe" I Managed to tell him
He sighed once again. Love you babe." sabi nya sa akin. Napapikit na lang ako at tinago ang ulo ko sa unan. i already reached my climax. Kai went on top of me about to kiss me "I Love you too Babe" sabi ko kay alex sabay hawak sa labi ni Kai. Nakita ko na napiss off si Kai nung nag I Love you ako kay Alex.
"sige babe. sleep okay? Bukas may date pa tayo.. I Love you ulit" sabi nya sa akin. at ibinaba nya ang telepono. Tinulak ko si Kai "Bakit mo ginawa yun?" pagalit kong tanong sa kanya.
""Because you answered his call while we are kissing, while you are with me.. Malinaw diba Aria. pagkasama mo ako.. Ako lang walang Alex" sabi nya sa akin.
"But he was my boyfriend" sabi ko sa kanya.
"Your reasons Aria.. lagi na lang yun kung boyfriend sya ano ako? Fling lang?"tanong nya sa akin
Tumayo ako ako para sana kunin ang panty ko na hinagis nya pero pinabalik lang nya ako sa pagkakahiga ko. He kissed me harshly and rough. "ANO BA? mppphjj--" natigil ako ng sunggaban nya ako ulit he pinned both of my hands.
ano bang nagyayari? "KAI!!" halos sigaw ko. Umiyak na ako sa ginagawa nya napansin naman ata nya at tinigil nya. Tumalikod sya sa akin at saka tumayo. then binuksan nya ang bintana "saan ka pupunta?" umiiyak kong tanong sa kanya.
"Aalis na.. babalik na lang ako pag akin ka na.. yung wala ng Alex na kaagaw ko sa Attensyon mo. babalik na lang ako pag ako na nagmamay ari ng lahat sa iyo pati puso mo" sabii nya sa akin
---
Kinabukasan,,,
Alex texted me with the Ven ue of our date.. Pagkagising ko bumungad sa akin ang Happy Anniversary Babe na text nya. with a quote telling How important I am to him. Pero parang di naghit ito sa akin. Si Kai kasi ang iniisip ko eh.
Di ko na nga nareplyan si Alex.
Si Kai kasi parang di nakakainitindi alam naman nya na di ko mahiwalayan si Alex diba? Nakakaasar din sya minsan eh. Magkikita kami ni Alex ng 7PM pero ito ako 6.30 na andito pa rin sa bahay. Di kasi ako makapagconcentrate "ate diba may Date kayo ni Kuya Alex??" taong ng kapatid ko sa akin.
I just nodded at her edi umalis ka na Ate.. dati naman excited ka ngayon tuliro ka na" sabi nya sa akin.
"ate masaya ka pa ba kay Kuya Alex ha? Kasi parang iba na kayo eh?" tanong nya sa akin.
"ah.. OO aalis na ako" sabi ko sa kanya.
Kinuha ko na ang bag ko at umalis na ng bahay.
Buo na ang desisyon ko. Ayoko na may masaktan pa.. Sorrry Alex pero mahal ko talaga si Kai. Mas mahal ko sya kesa sayo, Mas masaya ako kasama sya kesa sayo.
---
ALEX POV
Nasaan na si Babe? 7PM ang usapan namin ha? 8.30 PM na ha? Malamig na ang food tapos yung surprise number ko pa sa kanya. Ano ba naman yan? Babe... Asan ka na??
Nagpapaganda ka pa siguro para sa akin no? Ilang beses ko na syang tinawagan pero wala pa ring sya sagot sa akin. 50 Missed calls na ata eh, nagtatampo na ako. Muklang mababalewala ang surprise ko sa kanya at ang proposal ko. OO magpopropose na ako sa kanya. total last year na naming dalawa sa college at mayaman naman ako. Gusto ko na syang pakasalan kasi. Si Aria lang nagpatibok sa puso ko ng ganito. Sabihinn nyo ng corny pero totoo. She is the one for me, She is my life..
Kaya positive pa rin ako kahit na ramdam na ramdam ko ang pagiging Malamig nya sa akin. kasi alam ko naman na mahal nya ako eh.
9.00 PM na...
Wala na ata talaga sya. Napagpasyahan ko na iligpit na lang lahat ng ito "Alex.." sabi ng isang boses sa likod ko. Nabuhay ako dumating sya pero kunyari magtatampo ako sa kanya. Lilingon ako ng sa kanya ng ng nakapoker face.
"Alex.." sabi ulit nya. Napakalamig ng boses ni Aria, parang hindi sya lumingon ako at nakita ko sya mapula ang mga mata nya at halatang kakaiyak lang nya. Lumapit ako sa kanya 'Babe anong nangyari?" sabikbay akto na yayakapin sya pero inilagan lang nya ako.
"Babe.." nagaalala kong sambit sa kanya. Kita ko ang kalamigan sa mukha nya "Alex" sabi nya sa akin.
"Alex maghiwalay na tayo" sabi nya ulit sa akin
Alex maghiwalay na tayo
Alex maghiwalay na tayo
Alex maghiwalay na tayo
Alex maghiwalay na tayo
Paulit ulit ang boses nya sa utak ko. Parang ewan na katulala. Baka mali lang ang dinig ko "happy anniversary babe!" saigaw ko sabay yakap sa kanya hpoing na baka nagbibiro lang sya o nabingi lang talaga ako.
"ALEX NO BA?! MAGHIWLAY NA NGA TAYO!!" sigaw nya sa akin.Umiling ako sa kanya "No, Aria. You cannot do this" sabi ko sa kanya. Pinisil ko ang kamay nya ng madiin. kasabay nun ay ang pagtulo ng luha ko 'mahal mo ako diba? Di mo pwedeng aksayahin to?" tanong ko sa kanya.
"Alex.. ayoko na, ayoko na saktan ka kaya hihiwalayan kita" sabi nya ulit sa malamig na boses "Hindi! Ariam Mahal mo ako" pagpupumilit ko sa kanya. Nilagay ko ang mga kamay ko sa psngi nya as I erach out for a kiss pero pabalya nyang inalis ang mga kamay ko.
"Hindi na kita Mahal Alex" sabi nya sa akin
Hindi na kita Mahal Alex
Hindi na kita Mahal Alex
Hindi na kita Mahal Alex
Hindi na kita Mahal Alex
Paulit ulit iyon sa utak ko "Aria, I Don't believe you di tayo tatagal ng halos limang taon kung di mo ako mahal!" sabi ko sa kanya.
'Time pass and people change Alex, Di na kita mahal kaya please.. Ayoko na maghiwalay na lang tayo para wala ng mahirapan" sabi nya sa akin.
'Bakit? nahihirapan ka ba sa akin? dfahil ba wala akong oras sayo? Ititgil ko ang archery to be your full time Boyfriend kaya please wag, wag mo akong iwan Aria.. gagawin ko lahat" sabi ko sa kanya.
I Knelt on the ground to beg for her. Yes lahit kumain ng apoy gagawin ko wag lang nya ako iwan ng ganito "Alex.. you are making things hard for me!" sabi nya sa akin.
"Babe please. babe wag mo akog iiwan please.. mahal na mahal kita babe, you are my life. Ill do anything babe just give me a cahn ce and I'll fix our relationship please.. Aria just don't please?.." pakiusap ko sa kanya sabay halik sa mga kamay nya
Pabalya lang nya itong inalis, pakiramdam ko nawala ang aria na kilala ko ng mahigit limang taon"WALA KA NG MAGAGAWA ALEX DI NA KITA MAHAL! MAY IBA NA AKONG MAHAL KAYA PLEASE! I WANT TO BE HAPPY!" sabi nya sa akin.
Bigla akong natauhan. Kaya pala bigla syang nanlamig sa akin. Di na nya ako mahal "Di ka na ba amsaya sa akin ha? Di ka ba masaya kaya di mo na ako mahal?" tanong ko sa kanya.
OO Alex. Di na ako masaya kasama ka" sabi nya sa akin. Ang sakit sobrang sakit kasi all this time ako lang pala ang masaya sa aing dalawa. "S -Sino sya?" tanong ko sa kanya referring dun sa tao na sinasabi nyang nagpapasaya sa kanya. Kahit na alam ko kung sino sya. I Need to hear it straight from her "Si Kai, Alex.. Sya ang nagpapasaya sa akin" sabi nya.
Gumuho ang mundo ko. Kasalanan ko lahat to, Inahas nya pati ang babae na pinakamamahal ko "SI KAI?! ARIA ARE YOU CRAZY? HE WILL JUST FOOL LIKE HE DID ON THOSE GIRLS THAT HE FUCKED!" sabi ko sa kanya.
"No.. sabi nya mahal nya ako. He made me feel love and he gave me everything that you can't give. He made me feel special and never fails to amaze me Alex. At narealize ko na mahal ko sya kesa sayo" sabi nya sa akin.
"Aria please.. think about it.." sabi ko sa kanya. "sorry Alex.. Di na kita Mahal, mas mahal ko si Kai.. Sory pero may iba pang babae na mas mamahalin ka kessa sa akin" sabi nya sa akin. She was cold yet tears are falling from her eyes. Binitawan lang nya ulit ang mga kamay ko at tumalikod na mula sa akin at ako naiwan na magisa.. Dito sa gitna ng garden umiiyak dahil iniwan ako ng nagiisang babae na minahal ko.
Umiyak dahil nawala na ang buhay ko
---
ARIA's POV
Para akong tanga na umiiyak paalis sa harap ni Alex. Pero bigla namuo ang isang ngiti sa labi ko. SA wakas tapos na.. Pwede na kami ni Kai.. We can be Together.. Naglakad ako papunta sa lugar na di ko alam.
At ulit, Di maalis ang ngiti sa mga labi ko. Masama na ako kung masama ngunit masisisi nyo ba ako? Nagmahal lang naman ako eh. Mali nga lang ang oras at ngayong wala ng hadlang sa pagmamahalan namin.
Masaya ako at pwede ng maging kami. Nasa harap ako ng condo unit nya. I checked my phoe and it's 11 PM Bumungad din sa akin ang text and calls ni Alex asking me to think carefull and get back to him.
Binuksan ko ang likod ng phone ko at tinanggal ang sim card. Hinagis ko yun sa may basurahahan. I pressed the doorbell.
Bumukas ang pintuan ang bumungad sa akin ang wet look nya. kakatapos lang ata nya maligo. He wore his classic evil smile kasabay din nun ang tuluyan kong pagngiti "Anong ginagawa mo dito?" malamig nyang tanong sa akin. He placed his hands on my cheeks and carresed it.
'Did you bring the news that I was waiting for My Lady?" tanong nya sa akin. Napapikit feeling his touch on me 'You can own me now Kai.." sabi ko sa kanya.
Questions are in his now "Bakit?" tanong nya sa akin. He was waiting for me to say it "Kai.. naghiwalay na kami ni Alex, ngayon pwede na tayong masaya, ngayon pwede na tayong magmahalan.." sabi ko sa kanya.
kasabay nito ay ang pagsiil nya sa akin ng isang halik na di ko makakalimutan.
---
BS Chapter will be Shot.7 Baka Iprivate ko sya gagawin kong hardcore :)) Maglalagay na lang ako ng note pag napost ko kung paano nyo iaaccess okay? I need to it sa next Chapter para di ito ma restricted. Hintayin nyo na lang ang Next Chapter note baka Next week pa yun. Again 25 votes and 10 Comments to Proceed :)