Nerd With Benefits

By my_love_letter

8.7M 185K 4.8K

I'm Nerd, what else.. uh.. funny? That's all. And i met this hottest, sexiest, handsome, arrogant, moody, and... More

Prologue
One..
Two..
Three..
Four..
Five..
Six..
Seven..
Eight..
Nine.
Ten
Eleven
Twelve
Thirteen
Fourteen
Fifteen
Sixteen
Seventeen
Eighteen
Nineteen
Twenty
Twenty One
Twenty Two
Twenty Three
Twenty Four
Twenty Six
Twenty Seven
Twenty Eight
Twenty Nine
Thirty
Thirty One
Thirty Two
Thirty Three
Thirty Four
Thirty Five
Thirty Six
Thirty Seven
Thirty Eight
Thiry Nine
Forty
Forty One
Forty Two
Forty Three
Forty Four
Forty Five
Forty Six
Forty Seven
Forty Eight
Forty Nine
Fifty
Fifty One
Fifty Two
Fifty Three
Fifty Four
EPILOGUE

Twenty Five

151K 3.2K 27
By my_love_letter

Papunta na kami ngayon ni Carter, pauwi ng Unit ko after ng dinner naming dalawa kasi nga naipangako ko na din sakanya kagabi na sa Unit ko siya matutulog ngayon. Kaya no choice kundi patulugin siya ngayon sa Unit ko, pero I'll make sure na tulog lang gagawin namin.. okaaaay, maybe may kiss di naman siguro mawawala yun lalo na't naadik na din akong halikan niya pero pipigilan ko siya.

Urgh! Bahala na!

Nang maipark ni Carter yung kotse niya, bumaba din naman agad kami. Hawak niya lang yung kamay ko habang naglalakad kami papunta sa sa Elevator.

Habang nasa loob lang kami ng Elevator, nakaakbay lang siya sakin at nararamdaman ko ang pag amoy niya sa ulo ko at pag halik. Ganyan kasweet si Carter, sa sobrang kasweetan niya di na niya napipigilan sarili niya.

Sa pag bukas ng Elevator, dumiretso na kami sa Unit ko papunta sa sala at umupo sa couch ng magkatabi. Tinangal ko muna yung eyeglass ko at inilagay to sa lamiseta ko tsaka isinandal ang ulo sa balikat ng boyfriend ko.

Busy lang siya sa pag tingin sa mga kuha niya sakin dun sa camera niya. Nadagdagan pa yung mga pictures kong nakuha niya dahil picture siya ng picture kanina habang kumakain kami.

Ngayong nakasandal ang ulo ko sa balikat niya, nakikita ko na lahat ng stolen shots niya sakin, lahat mukha akong.. ewan. Basta di maganda tignan.

"Burahin mo nga yan!" Pagaangal ko.

"Ayoko nga, camera ko to nu!"

I rolled my eyes. "Pag nahawakan ko yan, buburahin ko lahat ng pictures ko dyan."

"Subukan mo lang, kundi kukuhanan kita ng pictures habang naked ka." Pilyo niyang sabi kaya tinangal ko yung pagkakasandal sa balikat niya at hinampas ko siya sa braso.

"Sira ka talaga!"

He laughed. "Biro lang, baby." Para talaga siyang baliw.

"Matanong ko lang, uh.. may mga sample ka na ba ng landscape na nakuhanan mo dati?" Pagbabago ko ng topic, curious din kasi ako. Kung meron man, gusto kong makita.

"Meron, nasa laptop ko sa bahay."

"Pwede ko bang makita?"

"Oo naman, sarado naman yung studio bukas diba? Pumunta tayo ng bahay."

"Okay." Sumandal nalang ulit ako sa balikat niya, this time nakaakbay na siya sakin.

"Elli.." He called.

"Hmmm?" I just hummed.

"I'm thinking of going back at school, tingin mo ba masyado na kong matanda para dun?"

I looked at up at him suprised, my view was his perfect line jaw. He looked down at me and kisses my forehead. "What do you think?" He asked again.

"Tingin ko magandang idea yun, hindi naman basihan ang age sa pag aaral at hindi ka pa naman matanda nu." Pambihira 26 palang siya eh.

He smiles. "Okay, babalik ako sa pagaaral."

"Kailan mo planong bumalik?"

"Mmm.. I'm going fix my papers first, then.. let's see malay mo sa pasukan makapasok na ko." He pokes my noise. "May alam ka bang school?"

School? Kung school lang naman ang pag uusapan, bakit pa lalayo? Pwede naman sa school kung saan ako nag aral.

"Mmm.. gusto mo ba sa school na pinasukan namin ni Claire?"

He smiles. "Sige dun nalang."

Tinangal ko yung pagkakasandal balikat niya para makatingin ako sakanya ng maayos. "Bakit mo pala biglang naisipang bumalik ng pagaaral?" Tanong ko.

"Wala pa kasi akong degree eh. Diba nabangit ko nang pinahinto ako ni Margaret sa pag kuha ng Photography? Pinag shift niya sa course na same kami para daw mag classmate kami pero dahil di ko naman gusto yun, kaya nag drop out ako at nag trabaho nalang sa Diner ng Tatay ko."

Talaga nga pa lang malalim pinag samahan nila nung Margaret na yun, tsk.. nakakaselos tuloy. Ang hirap pa namang magselos sa taong never mo naman pang nakikita.

"So, what course are you planning to take?"

"Photography! I enjoyed it again, because of you."

Unti unti akong napangiti dahil sa narinig ko, kasi naman yung kilig ko ayaw huminto at di ko matago.

"I'm happy for you."

"You do?" He asked smiling, making a fake not convinced face.

"Yah i do." I kissed his lips. Smack lang syempre.

"Do it again and i will take you across my knee." He warns smirking sexily. Inatake na naman po siya. Ang tino ng usapan namin eh, papasukan na naman niya ng kapilyuhan.

"Then i won't." Sumandal nalang ulit ako sa balikat niya. He bends down his face to kissed me, his tongue asking for a permission to enter my mouth. I gave it to him.

I parted my lips, responding to his kiss. His tongue playing mine. I feel his hand, slowly moving under my T-shirt. I break the kiss and pulled his hand away.

"Na-uh Carter, mag pigil ka muna." I said.

He pouts disappointingly. "Why?"

"Uh.. dahil gusto ko lang."

He raised his right eyebrow, amused. "Nasa pakipot mode ka na naman. It really turns me on."

Tumayo nalang ako at di pinansin yung sinabi niya, kinuha ko yung eyeglass ko at sinuot. "Mag sha'shower na ko."

"Why are you doing that?" He asked.

"Doing, what?" I asked confused.

"That pakipot thing, i really wanted to kiss all over you."

"Naisip ko lang kasi.. kung noon di ko magawang mag pakipot, ngayon ko gagawin." I smiled teasingly at him.

He laughed. "Matagalan mo kaya yan?"

"Yup!" I confidently said and winked at him. Nag lakad na ko papasok ng kwarto ko para makapag shower na.

Inilapag ko nalang ulit yung eyeglass ko sa ibabaw ng side table ko, kinuha yug towel ko tsaka gora na sa pag shower sa bathroom ko. Hinubad ko lang lahat ng suot ko tsaka hinayaan bumagsak ang tubig mula shower papunta sa katawan. Sooooo cold!

Nang matapos akong mag shower, nag tapis lang ako ng tuwalya sa katawan at ganun din sa buhok ko. Pag labas ko ng bathroom, nakita ko si Carter na nakaupo sa gilid ng kama ko kung saan malapit sa closet ko. Tumingin siya sakin at ngumiti lang ng pilyo.

"Ano na namang iniisip mo?"

"Wala!" He said raising his hands, smiling widely.

Naglakad nalang na ako papapunta sa closet ko at nag hanap ng pang tulog ko. Naramdaman ko ang pag tayo ni Carter sa likod ko at bigla akong niyakap sa bewang. My breathes hardened as i felt his lips, touching my shoulder. He's doing this on purposed! he's seducing me! Maybe dahil to dun sa pagpapakipot ko kaya niya to ginagawa. Urgh! Unstoppable talaga siya.

"Let go, Carter." Pilit kong tinangal yung pagkakayakap niya sa bewang ko. "Mag shower ka na!" Utos ko, para makaiwas na din sa nararamdaman kong unti unting pagkaakit sakanya.

"Ahh.. very bossy but remember Elli, i'm your boyfriend now not your assistant, so gagawin ko kung anong gusto ko." He playfully said.

"Exactly! Girlfriend mo ko, so listen to me! Diba dapat nakikinig ang boyfriend sa girlfriend niya?" Sana makalusot yung dahilan kong yun.

He sighed showing of his giving up. "Okaaay, sige na makikinig na po." Humakbang siya papalapit sakin pero umatras ako.

"Anong gagawin mo?"

"Hihiram ng towel."

Oh yun lang naman pala. Plano ko na sanang tangalin yug towel sa buhok ko pero biglang niyang tinangal ang towel na nakatapis sa katawan ko. "Carter!!" I scolded saying his name. Urgh! Luckily im wearing underwear.

"What? I didn't said na yung nasa buhok mo yung gusto kong hiramin." He's smirking widely, obviously enjoying my reaction.

Inamoy niya yung tuwalya at kumindat sakin. "Mmm.. ang bango talaga ng girlfriend ko."

"Leche ka Carter! Mag shower ka na nga!" Okay, pikon na ko. Amuyin daw ba yung towel ko? Pambihira talaga.

He laughed. "Bakit? Gusto mo na ba kong enjoyin sa kama mo kaya pinapag shower mo na ko?"

"Carter!!!"

"What baby?" He makes a fake innocent face. Lumapit ako sakanya at pilit na pinatalikod tsaka tinulak papasok ng bathroom. Pag sara ko ng pinto, tawa siya ng tawa dun sa loob.

Grabe talaga! Nakakabaliw siya. Kung di ko pa itutulak, di pa ko titigilan.

Nagawa ko ng mag bihis, finally dahil nag shashower na yung nangungulit sakin. Next ko namang ginawa ay nag blower ng buhok, para matuyo.

Nang makapag patuyo ako ng buhok sakto naman ang tapos ni Carter sa pag shashower. Lumabas siya ng bathroom ng nakatapis lang sa bewang niya yung tuwalya.

Kahit tempting titigan ng perfect abs niya, umiwas pa din ako ng tingin.

Nag lakad siya papunta sa bag niya kung saan nandun yung baon niyang damit, pinanuod ko lang bawat kilos niya sa reflection niya sa salamin, hangang sa makapag bihis siya.

"Elli.." He called.

"What?"

"Patulong naman sa pagpapatuyo ng buhok ko." Nag lakad ako papalapit sakanya at hinawakan siya sa kamay tsaka hinila kung saan ako nakaupo kanina.

Plano kong iblower buhok niya para matuyo agad.

Sinimulan ko ng iblower yung buhok niya, i noticed na nakatitig siya sakin mula sa salamin kaya nakipag eye to eye contact ako sakanya. Ano na naman kayang iniisip nito maliban sa sakin? Chos!

"What?" I asked.

"Nag iisip lang ako ng paraan kung paano ka maakit."

I laughed softly. "Mahihirapan ka." I lied. Ang bilis niya kaya kong naakit, magaling lang talaga akog mag pigil. Haha!

Nang matapos kong mapatuyo yung buhok niya, tumayo siya sa silya at humarap sakin na may pilyong ngiti sa mga labi. "Matulog na tayo?" Tanong niya.

"Mauna na ka ng mahiga, tatabi nalang ako pag tulog ka na."

He pouts. "Wala naman akong gagawin eh."

"Sure ka?" Paniniguro ko. He nodded his head.

Nag lakad siya papuntang kama at humiga. He tapped the bed saying tumabi na ko sakanya. I do as i told. Pagkahiga ko, iniyakap niya agad ako sakanya at tinandayan pa ko.

"Goodnight Elli." He whispered, kissing my hair.

"Goodnight Carter." I whispered kissing his chest.

Yes!! I success ako sa pagpipigil. Haha!

--

Keep calm and vote. 😄

Continue Reading

You'll Also Like

4.1M 119K 64
JAGUARS' SERIES 2: Johnny Spencer "Nakalunok ka ba ng kwitis? Pag ngumiti ka kasi may spark.." Babae lang ba ang kinikilig? E paano naman kaming mga...
36.7K 1K 57
10 years ago, just like a leaf from above, may nahulog na letter sa harapan ni Yvone Veronica Sanchez. She looked up above, pero wala siyang nakitang...
3.1M 77.8K 59
Story of Ran Martinez Romualdez (daugther of Jett and Clem of Blame Me Once) Para sa babaeng lagpas hanggang Mt. Everest ang kasungitan at madalang...
549K 18.7K 43
Yolo, a basketball athlete and architecture student didn't expect that he would like a man. After all the banter with him, but eventually searching f...