[ Fanfictional Girl ] [EXO...

By _sooyeonne_

31.7K 1.6K 206

Author: _sooyeonne_ Truyện: Yêu Truyện còn nhiều thiếu sót, mong mọi người góp ý và bỏ qua cho. More

Mở đầu
Chap 1
Chap 2
Chap 3
Chap 4
Chap 5
Chap 6
Chap 7
Chap 8
Chap 9
Chap 10
Chap 11
Chap 12
Chap 14
Chap 15
Chap 16
Chap 17
Chap 18
Chap 19
Chap 20
Chap 21
Chap 22
Ngoại Truyện

Chap 13

821 49 25
By _sooyeonne_

Về nhà Hye Sun nhận được 1 lá thư để trên bàn trang điểm của cô. Nhận lấy... cô mở ra xem thử, hai con mắt giản ra ngạc nhiên.

" Hye Sun... em hãy cẩn thận thận, người chú và cô con gái của ông ta sẽ không từ bỏ bất kỳ cách nào để chiếm được gia tài đâu.

Anh trai của em "

Anh trai của em? Cô có anh trai sao? Sao cô không biết cơ chứ! Người anh ấy là ai? Ở đâu? Như thế nào? Chú cô và chị ta đã làm anh trai cô chứ.

_ Hyun Woo... AAAAAA

Quay mặt la lớn nhưng rồi đột nhiên cô lại la lên vì sao ư? Chú cô. Ông ta đứng ngay ở phía sau cô. Tay ông ta cầm 1 cây dao cùng với 1 tờ giấy. Khuôn mặt đầy hiểm ác nhìn cô. Tay cầm lá thư, cô lùi từng bước sợ hãi.

_ Appa... sao lại... appa sao thế?

Sợ hãi nói lên từng câu. Ông ta không trả lời gì cả, cứ tiến lên, cây dao sắt bén của ông ta đang đến gần cô và nó... * Phặt * cây dao đâm thẳng vào phía cổ và xuyên sang bên kia, máu chảy xuống ướt đẫm cả áo.

_ AAAAAAA

_ Tiểu thư à... đã đến rồi ạ.

Giọng của Hyun Woo vang lên cùng lúc cô bật dậy, cả người chỉ toàn là mồ hôi, hơi thở gấp. Ra chỉ là mơ, nhưng nó lại mang đến 1 cảm giác rất lạ

_ Cô không sao chứ? - Hyun Woo ân cần hỏi.

_ Không có gì chỉ là 1 giác mơ... Rất lạ

Trả lời rồi cô đi xuống xe, chú cô ông ấy ngồi trong phòng làm việc rồi nên cô cảm thấy nhẹ nhõm hơn khi không cần phải diễn nữa. Hai từ appa ấy quá khó... nhưng cô lại phải nói hằng ngày.

Đi lên lầu, cô bỏ cái túi xách lên giường, thả thân mình nằm tự do rồi rơi xuống giường.

" Rốt cuộc thì giấc mơ ấy nói lên điều gì?" Ji Neun

_____________________________

_ Haizzzz... hyung chả tập nổi nữa đâu.

Cả nhóm EXO đi vào phòng tập, ai cũng nằm xuống sàn. Thật ra là vừa mới đi ăn về, nhưng là Sehun chi trả. Ai bảo cho họ ăn bánh gato chi rồi bây giờ lại phải trở thành nạn nhân thứ 2 chi trả sau Suho.

_ Sehun à... đây chỉ là bữa 1 thôi nhé còn nhiều nhiều nhiều bữa nữa mới có thể bù tội nhé em - Baekhyun lên tiếng. Chắc ai cũng biết rồi, Baekhyun có bao tử như hố đen vũ trụ ấy nên khó lắp đầy lắm.

_ Nữa sao? - Sehun ngay lập tức đơ người trố mắt lập lại

_ Dĩ nhiên

EXO đồng thanh, Sehun như bị đen mặt, ôi tội... nhưng mà anh thấy thiếu thiếu gì ấy...

_ Sao không thấy anh quản lí và Seo Hyun đến nhắc chúng ta về việc tập luyện nhỉ? - nhớ ra Sehun bỗng nói, các thành viên chợt nhận ra cũng quay mặt đi tìm

_ Phải nhỉ!!! - Chanyeol khoanh tay cảm thán

_ Mà thôi không quan tâm... Sehun hay là chúng ta uống caffe đi. - XiuMin phũ phàng nói.

_ Tán thành

EXO lại 1 lần nữa đồng thanh. Mới 1 phút trước la no mà bây giờ lại đòi uống caffe. Bó tay!!!

_ Nữa hả?

Sehun vừa chỉ kịp nói thì cả đám lại đẩy anh đi. Trong lòng lại thầm than lên, kêu gọi... ví ơi...

______________________________

Các thành viên vừa đi vào quán caffe yên vị và gọi món thì 1 cô gái chạy vào ngay chỗ của EXO, khoác lấy tay của Sehun, tay còn lại ra hiệu im lặng.

_ Con bé đó đi đâu chứ?

1 đám người mặc đồ đen chạy vào, ngó quanh quán nói ra 1 câu nói sau đó bỏ đi. Lúc này cô gái ấy mới buông tay Sehun ra

_ Mianhea... Thật xin lỗi mọi người!

Cô gái ấy gập người xin lỗi. Khuôn mặt có vẻ rất lo lắng và sợ hãi.

_ Ko sao đâu! - Sehun cười nhẹ trả lời.

_ Eun Won...

Nghe có tiếng cô gái ấy quay lại nhìn. Các thành viên EXO cũng nhìn theo... là Hye Sun

Continue Reading

You'll Also Like

21.7K 1.9K 23
Renjun và Jeno đột nhiên bị cuốn vào một kỳ nghỉ dành cho những cặp đôi. Vấn đề ở đây, họ lại không phải là một cặp. Và Jeno, là người yêu cũ của bạn...
2.3K 212 14
Đặc quyền Zata × Laville. Nếu có thể. Mình sẽ viết nhiều câu truyện khác nhau về cặp này. Và bạn cần, hãy theo dõi truyện. ...
4.4K 560 54
Cậu là một người đam mê vẽ . Câu chuyện bắt đầu từ những nét vẽ của cậu .
1.8K 96 17
Những khoảnh khắc nhỏ của sói và thỏ Tác giả: Kannie