I Found You

By ImjustmePiattos

40K 1.3K 21

New KiefLy Story . . . . . . . . . . . . . . Very Soon ! ! ! ! The Chapters might or will publish this upcom... More

Prologue
The Gift
Neighbor ?
Holding Hands
Akbay
His Arm Around Her Waist
Eat Breakfast Together
TAMPO MUCH !
Movie Time
Lunch with Her & My Family
Video Game
Chess
Lean On Me
Her Closet
Masbate
Best Night
Swimming Together
Floating
Special Dinner
Good Night !
Sweet Gesture
I Love You , too ?
First Ever Morning With You
Hugs Her
SaturDate
Slow Dance
Sweet Exchange
Concert

Breakfast Date

1K 36 1
By ImjustmePiattos







Alyssa : Sweetie , C.R lang ako . . . . (dala pati body / shoulder bag niya)





Kiefer : Sige ! Order na ako . . . .





Alyssa : Okay ! Sige . . . . (going to the C.R)

























================================================================








We're here at Ally's and I ordered , 2 - espresso , 2 water , Bagnet , Adobo , 1 banana choco nutella vanilla ice cream pancake and 1 banana oreo nutella chocolate chip vanilla ice cream . So , habang wala pa si Alyssa , nireplyan ko si Thirdy at nagpareserve ako ng dinner sa isang restaurant . Nagpapatanong kung sa bahay raw ako maglalunch . . . . Sabi ko may date kami ng Ate niya . After ko siyang mareplyan , ay umupo na agad si Alyssa sa tapat ko at hinawakan ko agad yung kamay niya . And she smile nung inamoy ko pa ....


















Kiefer : So , how's school ? Kwentuhan mo naman ako . . . . Bigla ka namang tumahimik dyan . . . . Hindi ako sanay . (looks at her habang naka - intertwine ang kamay nila)






Alyssa : Hmmm , Ayun kakatapos lang ng Prelim . Kakatapos ko lang checkan lahat ng exams at computin lahat ng grades kaya medyo naging busy ako at syempre nastress rin  . . . . (smile to him)






Kiefer : Eh , kamusta naman yung mga kapatid ko ? Lalo na si Thirdy . . . . Kasi kay Dani naman , assures na rin ako pati sila Mama na wala kaming magiging problema . . . .






Alyssa : (smile to him) Hmmm . . . . Well , so far , kay Dani . Super taas ng score niya sa exam , kasi minor lang naman ang humanities . Ayun , super taas ng score sa exam , tsaka nagawa naman lahat ng requirements ko sa prelim , naipasa naman lahat ng pinapagawa ko . Si Thirdy naman , ini-impress ako . Well , he's score naman in exam mataas , pero laging nagpapasa ng on time yung mga pinapagawa ko sa seatworks wala namang problema , pasado naman lahat pero sa quizzes dun sa mga essays , yung mga explanations ko sa lectures medyo magkakaconnect lang rin sa sagot niya sa essays ah . . . . Nakaka - impress lang .






Kiefer : I couldn't believe na ganun na siya ngayon . Kasi dati hindi niya minsan sineseryoso yung ibang subjects eh . . . . Chemistry nga pala ang tinuturo mo dun , kaya pala . . . .






Alyssa : Ha ? . . . . Bakit ?













On cue namang sineserve na ng waiter ang inorder namin . . . .





















Kiefer : Alam ko ng may Chemistry , talaga tayo . . . . (smile to her)






Alyssa : (laughs) Hay nako ! Gutom na tayo . . . . Kain na nga tayo ng breakfast . .












Kiefer : So , saan mo gusto tayo na maglunch ?






Alyssa : Hmmm , kahit saan na lang . . . . . Ikaw , may balak ka ba kung saan ?






Kiefer : Wala pa naman . . . .

























FF





















Habang kumakain kami , sinusubuan niya ako ng pancake na inorder ko at sinusubuan niya naman ako ng bagnet . Nakakatuwa kasi bago susubo , tatawa muna kasi baka mabinlaukan pa kapag nakasubo na at tapos tatawa pa . Madami kaming napag - usapan ni Alyssa habang nakain kami ng breakfast .
























































After we ate  our breakfast , we go to the mall . And then , nagtime zone kami tapos food trip uli . Tapos holding hands papasok ng mga clothing brands , tapos tingin tingin . Then , inabot na kami ng lunch . We eat lunch at Vikings . . . .

Continue Reading

You'll Also Like

7.9K 263 53
Synopsis Faye's lives happily with her family and her younger sister. Her younger sister has a heart disease and Faye has nothing else to ask for but...
13.1K 331 92
How far can you give for love? What can you do for your loved ones? Are you willing to sacrifice your love and life? Will she choose her past becaus...
22.6M 540K 52
What H wants, H gets. And Camilla is not an exception. Montemayor Saga [ complete ] [ old story reposted ]
6.9K 419 56
Regret- a feeling of sadness, repentance, or disappointment over an occurrence or something that one has done or failed to do. Irene Marcos and Grego...