i Love you . Gxg (Spg)

By phawLhine

39.8K 295 6

its a girl to girl story so pLease paki read po . im sure maiinLove kayo . More

my personaL note
part 1
part 2
part 3
part 4
part 5
part 6 spg
im back .....

part 7 spg II

4K 31 3
By phawLhine

Aj pov .

Hayst nag patangay ako kasi naman nanLiLibugan ako .

Na makapasok kami sa condo niya di na ko nag abaLang tigna ang Loob ng condo niya .

Basta ang aLam ko nasasarapan ako sa ginagawa namen .
Ung haLik niya bumaba ng bumaba sa Leeg ko . Huminto Lang siya ng tinanggaL namen ung mga damit namin .
Pinatungan ko siya ako naman ang nang bigay ng pLeasure sa kanya .
Hangga sa naramdaman ko siyang hinahawakan ang aking hiyas . Omg nakaka L . Ang suddenLy she insert her one finger on mine ang pump faster hanggang sa maramdaman kong may LaLabas .

I'm cumming pLease faster . Napangiti naman siya sa sinabi ko at ginawa naman niya hanggang sa nang hina ako .
Ako naman ang gumaLaw sa ibabaw niya i kiss every part of her

Continue Reading

You'll Also Like

2.1M 29.5K 51
Dice and Madisson
260K 12.1K 41
Pangarap niyang yumaman kaya iniwan ang bansang sinilangan para makipagsapalaran sa Europa. Ang hindi alam ng karamihan, isa siyang katulong sa Italy...
2.3M 54.3K 73
Si Pheobe Tadea ay isang babae na mahinhin at ang kanyang hangarin lamang ay makatulong sa kanyang pamilya. Siya ay pumasok bilang isang katulong sa...
127M 2.6M 56
Si Carmelita Montecarlos ay ang bunsong anak ng pinakamayamang angkan sa San Alfonso. Habang si Juanito Alfonso naman ay ang anak ng pinakamaimpluwen...