When she's gone

By wannabegirlfriend

833 2 2

You know what i hate about my self? Im the type of man who does'nt care about her. No matter what she put m... More

Prologue
Chapter 1
Chapter 2
Chapter 4
Chapter 5
Chapter 6
Chapter 7
Chapter 8
Chapter 9
Chapter 10
Chapter 11
Chapter 12
Chapter 13
Chapter 14
Chapter 15
Chapter 16
Chapter 17
Chapter 18
Chapter 19
Chapter 20
Chapter 21
Chapter 22
Chapter 23
Chapter 24
Chapter 25
Chapter 26
Chapter 27
Chapter 28
Chapter 29

Chapter 3

41 0 0
By wannabegirlfriend

Acel pov:

Grabeh diko mapigilang di kiligin sa gwapong kapatid ni arthur. My gosh makalaglag panty. Kahit pinatulog lang niya ako sa sahig at di ito naging gentleman ay may gosh bet ko padin siya. Kanena kasi ganito yong nangyari paggising ko

Flashback:

Ang sakit ng katawan ko grabeh parang ang tigas -tigs ng kama ko ngayon. Hanggang sa mag sinkin sakin at minulat ko ang mata ko at na shock ako dahil diko kilala ang kwartong ito. Dahan-dahan akong bumangon.Nang tingnan ko ang paligid at na shock ako dahil may isang geek god na natutulog at oh my g ang gwapo nito. Ngayon palang ako nakakita ng gwapong nilalang na ito. Goodness ang gwapo niya kahit nakapikit palang ito ay gwapo na talaga ito. My gosh siya yong perfect exmple ng ideal man ko . Itong -ito talaga.

Lumapit pa ako dito para mas makitapa ng mabuti at malapitan ang mukha niya. Na shock ako dahil talagang ideal man ko ito. Dahil may matangos itong ilong , di masyadong maputi na kulay ng balat niya. Pero makinis naman, may mahabang pilikmata ito at thick eyebrow. Ang bilis ng tibok ng puso ko at siya na talaga ang lalaking hinihintay ko . Ganitong- ganito na lalaki ang hinihintay ko. Bigla kong naalala na na siya pala yong nayakap ko kagabi . Oh......my.....gosh..... gusto kong sumigaw pero diko magawa. Dahil baka magising siya at diko na mapagmasdan ang gwapo nitong mukha. After one hour ay umalis na ako dahil parang gigising na ito.

Pumasok ako sa kwarto ko na katabi lang pala niya. Kaya sobrang kinilig ako dahil magkatabi kami it only mean na katabi ko siya . For almost one week . Oh my gosh napatalon ako sa sobrang tuwa. Nakapagisip naman ang abnormal kong utak. I need him to be mine. Dumating na ang hinihintay ko na lalaki na pupukaw sa puso kong pihikan. Humanda ka sa akin hahahaha.

End of flashback

Oh my ang snob pala ng baby boy ko. Kanena ko pa siya binibida kay Rian. Na kapatid pala ni arthur. O m g talagang magkadikit talaga ang bituka namin nito. Pareho kami ng mahal.

"  Hoy bestie ! Wala ka bang nakikitang ibang lalaki? Sa bata ka pa hahabol- habol  at magkakagusto?". Tanong sakin ni Rian.

" Gaga wala akong pakialam . Eh sa kanya ko nararamdaman ang sobrang lakas at parang  tambol ng puso ko eh!". Sagot ko at nagisip ako ng plano para mapansin ko.

" Grabeh . I cant believed this . Eh sa 7 years natin na magkaibigan. Di pakita nakitang humahabol- habol sa lalaki. Ngayon sa bata pa. O m g na 5 years ang tanda mo. Oh common girl. Ang pinagmamalaki at sinasamba ng Sky publishing company in love sa bata." Sabi nito at irap sakin.

" Common girl! Kisa pinoproblema mo ako. Bakit di mo nalang ako susuportahan . Alam mo para kitang di kaibigan . Please I need your help!". Sabi ko with pleasing facial expression . Ngumiwi naman ito sa akin.

" Yaks . Alam ko na maganda ka. Wag kalang magpout hindi bagay !" . Sabi nito. Lumapit ako sa kanya at I hold her hand.

" Please naman bestie tulungan mo ako ha! Gusto ko talaga siya eh. Alam mo siya talaga ang ideal man ko eh. Please bestie help me ". Paawa na sabi ko.

" Fine kung di lang kita mahal naku . Ano ba ang plano mo?". Tanong nito sakin.

" Oh my gosh I love you talaga. Wag kang magalala dahil for sure magtatagumpay ako. Remmember writter ako I mean hindi lang ako simpleng writter kundi the best pa. Kaya alam ko kung saan patutungo itong love story ko".  Sabi ko with confidence .

" Naku bestfriend wag mo ngang itulad ang love story mo sa fictional story mo. Nasa reality tayo sis . Kaya kung sa kwento mo ay may nasasaktan na naiinlove. Naku expect na manyayari din yan. Kaya eaware mo nayang puso mo". Sabi nito at napapaisip ako. Oo nga pero ako parin ang writter sa puso ko. So I believed na magwowork talaga ito. I need a good plan at may naisip na ako. Lets do it . Lets start the seduction101. Napapangalanganan ko na seducing my bestfriend younger brother in law.

Nagsuot ako ng magandang dress yong hulma sa katawan ko na bagay sa beach. Flowering ang design nito. Spaghetti style siya hanggang paa namay slit sa magkabilang gilid na hanggang legs ko . Tapos kita ang cleavage ko. Yong buhok ko ay tinali ko na naka missy bun at naglagay ako ng kunting blush on at spf na lottion sa katawan ko. Salamat sa genes ni itay ko. Kamukha ko si itay. Pati tangos ng ilong ay nakuha ko. Kaya di ako nahuhuli sa mga magagandang estudyante a school noon. Sa height lang talaga nagkakadeperensya dahil di ako kataasan nasa 5'2 lang ang hieght ko . Papasa na sana akong model dahil yong katawan ko ay may vital stat na 36-25-37 oh diba bongga. Kunti nalang at perfect na talaga . Kaya now for the last chuchu for my operation seducing the brother in law of my bestfriend. Way farer . Last glance wah pak ang ganda ko te.

Pagkababa ko ay papunta na ako sa kitchen na kanena pa ako tinatawag ng maid dahil kakain na. Talagang nagpapahuli talaga ako para bongga at center of attraction. Nang ma all eyes sa akin at titingnan ako ni baby boy ko. Malapit na ako then 123 this is it hinga malalim din lakad na parang miss universe at talk like a miss universe.

" Goodmorning to all! Im sorry im late ! Marami pa kasi akong ginawa hehehe". Sabi ko at nag walk like a miss universe . With beautiful smile. Kita ko naman na nakatingin sila sa akin at  tiningnan ko agad si baby boy ko at wow success tumingin siya sa akin. Ngiting tagumpay ako. My next plan . Nagmadali akong lumapit dito sense wala naman itong katabi.

"Good morning baby boy!". Magiliw na sabi ko at hinalikan siya agad sa cheecks niya.

Spot pov:

Na shock ako sa sobrang lakas ng boses na narinig ko. Kaming lahat pala ay nakatingin sa babaeng akala mo nakalulon ng megaphone sa sobrang lakas ng boses nito. Nang tingnan ko to ay napatitig ako dito dahil sa suot nito. Binawi ko nalang din ang tingin ko nang nakita ko siyang nakatingin sa akin. Nagulat nalang ako ng magsalita siya at hinalikan ang pisngi ko.

Shit hinalikan ako nito sa cheecks . Ayaw na ayaw ko panaman na hinahalikan ako sa cheecks . Even my mom didn't kiss me in my cheeks dahil alam niyang ayaw ko . Beso- beso lang ang pinahihintulotan ko. Hindi ako makakapag curse dahil nasa hapag kainan kami at nasa harapan ako ng magulang ko. Kahit naman snob at walang paki sa kapaligiran ko ay may respeto parin ako.

Tiningnan ko lang siya ng masama . Pero the heck this girl is really crazy. Pangitingiti ito feeling close lang at hindi manlang nahiya sa ginawa niya. Ano nalang iisipin ng parents  at family ko.

"Ahm . Goodmorning iha kumusta naman ang pakiramdam mo okey ka na?".  Tanong ng mommy ni ate rian.

" Ahm okey lang naman ako tita. Thanks sa baby boy ko . He help me ease the pain". Sagot nito at nagwink pa sa akin. The heck nasusuka ako. Sinali pa niya ako . Bakit niya ba ako pinasasalamatan eh wala naman akong ginawang tulong sa kanya.

" Ah really iha my son help you iha!?". Magiliw na tanong ni mom at nakatingin ako sa kanya.

" Mom hi- " Hindi ko na natuloy ang sasabihin ko sana ng nagsalita si crazy girl.

" Ahm yes maam. Doon po niya ako pinatulog sa kwarto niya dahil takot na takot ako kagabi dahil ang ingay ng pusa."  Sabi nito at pinisil ang kanang kanang kamay ko. The heck nakahawak napala na ito sa kamay ko .

" Ganon ba iha ? Naku what a surprise . May pagkagentleman man din pala niyang anak ko hehehe". Tawa at sabi ni mom. Damn!

" Oo po kaya nga kung mararapatin ninyo. Gusto ko po sanang bumawi sa kabutihan ng anak ninyo. Kung okey lang sa inyo?". Nanlaki ang mata ko what the heck.

" Ano yon iha. Okey lang samin. " Damn this girl . I can't believed mom agree . Nanlilisik na ang mata ko.

" Gusto ko po sanang ....." pathrill pa na sabi niya. Habang ako ay nanlilisik na ang mata ko.

" Ahm ".  Shit natatakot ako sa sasabihin nito may saltik panaman ito sa utak. Shit first time akong kabahan. Damn this girl.

" Eh .....gusto ko sanang maging kaibigan siya". Sabi nito at nagpayuko pa siya sa ulo niya. Nakahinga naman ako ng maluwag . Akala ko ano na.

" Of course iha . Yon lang pala akala ko. Hihingin mo na ang basbas namin na ligawan ang anak ko hehehe." Pangaasar ni mom sa akin. Na agad nanlisik ang mata ko.

" Peace son". Sabi nito.

" Thanks po. Uy baby boy payag na family mo na maging kaibigan na tayo . Kaya sa ayaw at sa gusto mo ay maging friends na tayo." Sabi nito sakin at mas lalong hinigpitan ang paghawak nito sa kamay ko.

" Whatever ! Bitiwan mo nga ang kamay ko! Somosobra kana ha".  Pero ngumiti lang ito at hindi manlang ito natakot.

" Promise me na friends na tayo" . Pangungulit nito. Di ako nagsalita . Pero d kilang makulit talaga ito.

"Ayoko!". Sabi ko

" Bakit ayaw mo? Pumayag na parents mo. Wala nang problema." Parang bata na sabi nito. Kainis hindi niya alambna siya ang problema ko.

" Fine ". Nasabi ko nalang at nagulat naman ako sa ginawa nito dahil niyakap niya ako. Nakakarami na ito sakin.

" Thank you talaga! Baby boy  wag kang magalala dahil mabait akong kaibigan.". Sabi nito at kumalas na sa pagyakap sakin. Ako naman ay nainis ng sobra . First time kong napapayag ng babae sa gusto nito shit . Mangkukulam siguro tong babaeng ito. Di bali may 6 days lang naman ako magtitiis sa kanya.

" Ahm iha . Im just curious . Your so familiar . Nagkita naba tayo? ". Tanong ni lola joy.

"Ahm po?. Baka po dahil empleyado po ako sa sky publishing company "' Sagot nito. Nakitabko naman na nacurios si mom at iba ko pang kamag anak na kanina pa natatawa sa amin.

" Talaga ? Saan department ka na assign iha?". Tanong ulit ni lola joy. Magsasalita na sana si crazy girl ng magsalita si kuya arthur.

" Ahm mom di niyo kilala ang most outstanding employee ninyo for almost 3 years na ngayon. Siya lang naman din ang best author na gumawa ng my oh so hot fake boyfriend na sina pekula ng sikat na artista ngayon. Pati yong long time no see crush na best book "'  Nanlaki ang mata ni mommy at ang ibang mga kapamilya ko. Even me ay hindi parin nakapaniwala na this crazy girl beside me is our outstanding employee at may akda ng sikat  na libro.

" Really?. Oh my goodness . Im so sorry I didnt know ikaw pala yon iha. Nakakahiya naman.  Grabeh ikaw yong sikat na sikat na author namin .gosh im so sorry iha".  Sabi ni mom at niyakap niya ito.

" Naku madaam . Okey lang yon ayaw ko din naman ng exposure eh. Syaka di naman ako ganon ka sikat."

" Anong hindi eh sikat na sikat ka bestie . Hakot award ka pa eh. From teen fiction to general fiction. Kaya proud ako saiyo"' Sabi ni ate rian dito. Nakita ko naman itong ngumiwi . Whats with her reaction . Ayaw niya ng attensyon. The heck eh attension seeker siya. Tumingin naman si mommy sa akin at nagsalita.
" Naku anak you should be friend her anak because shes an asset . Dapat mo siyang kaibiganin dahil sa she brought pride sa company natin . Na magiging company mo rin in the future".

Tiningnan ko naman si crazy girl na nahihiyang nakatangin sa akin. Sinasabi ko na ngaba eh ito yong sasabihin ni mom. Ang sama ng tingin ko sakanya. When this crazy girl came nagkakaingay na ang mundo ko shit .



Continue Reading

You'll Also Like

319K 9K 47
Hanggang saan ang nagagawa mo,pagdating sa pag-ibig? Bakit kapag puso ang pinag-uusapan,nagiging tanga tayo? Minsan ba nagawa mo na din ang murahin a...
509K 22.5K 45
Completed September 2022 Xera Thompson -Yung mayaman ka at sobrang ganda pero binasted ka ng first love mo. -Yung ikaw ang pinaka maarte, baby, at...
3.3M 134K 21
(Yours Series # 2) Julienne Salvacion definitely didn't think that she'd reach the age of 32 and still be unmarried. She was sure that she'd, at leas...
2.6M 36.8K 58
Nabored. Nagtravel. Nagkaasawa.