A/N: So, I'm here again. Ang otor na parang kabute, lulubog, lilitaw. Haahahahha. Pasensya na, medyo busy sa studies e. >.< Tagal naman kasi magsummer. Thank you sa mga fans na nagbabasa ata? :)) Labyuu padin.
--- Chapter 7; Conversation through the phone ---
[ Hailley's POV]
Bakit kaya hindi nagreply si bessstfrrrraaaannn. Dati rati, nagrereply yun. Anyareeeh? Nakagat ng crocodile? Wag naman po sana. :) Pero, sinong makakatulong sakin sa problema ko? Tatawagan ko ba siya o hindi? Will I risk my body? Nge! Body agad.. >.< Loko talaga ni Ottttorrrr.
Eto nanaman ang ayaw ko sa sarili ko e. Bigla nyang inuunahan ang isip ko, parang yung katawan ko na naguudyok na pindutin ang cellphone at i-dial ang number niya. At ano pa bang nangyari?
Edi syempre... Na-dial na nga. PAMBIHIRA NAMAN OH! ANO SASABIHIN KO?!
"Hello?" The sound of the voice, I remember how he gave his calling card. I know he's the one answering it.
"Hello? May kausap ba ako?" Hindi ko alam kung ano ba o ano na? Gusto ko magsalita pero walang lumalabas na salita sa bibig ko. >,<
Binitawan ko ang phone at lumabas. Nagtatalon at nagsisigaw, "ANG GWAPO NG BOSES MO CHRISTIAN!!!! GRABE!!! I LAB YOUUUUUUUUUU!"
Bumalik na rin ako sa loob, baka nababa na niya yung phone. Sayang naman ung pagkakataon di ba? It's my time to shine! Yeaaaaahhhhhhhhhh.
"Hi Christian!"
*Toot* *Toot*
kung minamalas ka ba naman oh! Gusto ko na maglaslas, dejuks lang. :P Ba't ganun. Chance ko na e. Ba't ganun kainis naman! HRRRRRRRRR.
Hindi ako na kakain, nagshower lang at natulog na. May 100x na siguro akong ikot hindi parin matahimik ang kaluluwa ko. Sayang kasi ung phone call di ba? Minsan talga wala ka nang ibang masasabi kundi "SAYANG" :((
♫ Hi! Girl, you just caught my eye.
Thought I should give it a try
And get your name and your number
Go grab some lunch and eat some cucumbers ♫
- Ringtone ng Cp ko. Weeeew! May tumatawag!
"Hi! Boy you just caught my eye." Hahahahha. Bahala na kung sino yung tumawag, ang gabi na kasi nang-iistorbo pa. Ayan! Pagtritripan kita ngayon. Bleeeeeeehhh! :P
"Ahh ehhhh. Thought I should give it a try and get your name and your number go grab some lunch and eat some cucumbers" Ok pala to e. Nakiride! At in all fairness! MAGANDA ANG BOSES NITONG LALAKING TO. HIS VOICE SOUNDS FAMILIAR PARANG CHRISTIAN. WIIIII, SIYA KAYA?
"Why? Did I say that I don't know why? Coz you're smiling and it's something I like on your face yeah it suits you. Boy we connect like we have bluetooth" Ewan ko ba. :) Feeling ko ang sarap ng feeling ko ngayon. Sige! Tikman niyo! WOAHHAHAHAHHA.
"I don't why I'm drawn to you, could you be the other one so we'd be equal two?" I love his voice.
Kinanta lang namin yun. Hanggang matapos, after that nakapagtanong na ako.
"Sino ka ba?" Taray ko no? It runs through the blood yow!
"I think I should ask you that, Ikaw kaya unang tumawag sakin kanina!" I'm quite shocked. Don't tell me. Si Christian ang kakantahan ko kanina! NO WAYYY!
"Whaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaat?"
" Kaninang 5pm ata yun. Nawala ka nga lang sa line kaya pinatay ko na. But, I should thank you. I was lonely when I called a while back. I enjoyed our singing session. Thanks." Ahhhhhhhh. Am I dreaming? SLAP ME!
"I'm Hailley. Yung nakabanggan mo kaninang umaga."
"Oh, so you are the clumsy girl. Wahahhaah. T'was only a joke. Thanks again, maybe next time. I might play the guitar for that song, Is it okay?" Is he asking me to sing with him again? OMAAAAYGWASSSSSSH. Die now Hailley!
"Uhmm. I'll check my sched." Oh what? What did I just said? 0.0
"Friends?" Dreams do come true. PROVEN!
"Yes, matutulog na ako. Thanks Christian." Ang hinhin ng boses ko. Para di halata na kinikilig. This is the start of Chrisley team up! Yeaaahboi!
"Goodnight Haina? Haila? err. Whatever." Di na niya matandaan. :( HAHAHAH, SELOS AGAD! ASSUMING TALAGA AKO!
"It's Hailley. Bye!" Ayaw ko mag-babye. Ayaw pa!
"Thanks for your time Hailley. If you mind you can visit me, II-Charity. 2nd flr."
Clinick ko na ung DISCONNECT. KASI, napapahiyaw na ako sa kilig. HOMAYGAAAAAAAADDDDDDDDDDD! SIGAW TALON! INLABABO NA KO KAY CHRISTIAN..... WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!
--
A/N: Please, Vote & Comment.