(Fine) Red Moon! Nàng Công Ch...

By Hinh_Nhi2011

27.4K 1.3K 414

'Em sao vậy...Fine?' "Em không sao, chỉ là em đã thay đổi thôi Rein ạ!" 'Em...thật đáng sợ!?' "Vì em là ác qu... More

Chương I: Song sinh.
Chương III-Sinh nhật thứ 16 (1)
Chương IV- Sinh nhật thứ 16 (2).
Chương V-Thị Trấn Sunny Kingdom...kẻ lạ mặt!?
Chương VI: Chuyện trong sảnh nhỏ.
Chương VII: Vị hôn phu tương lai...
Chương VIII: Sự nguyền rủa hay Lời chúc phúc.
Chương VIX: Bước ngoặc.
Chương X: Ngai vàng và Trách nhiệm của hoàng tộc.
Lời giới thiệu mới.
Chương 11: Tung tích...ở Rừng Cấm Sunny.
Chương 12: Vô vị và Thú vị ở Sunny Kingdom.
Chương 13: Phần Không Tên.
Chương 14: Hoàng Tộc Lại Mất Tích.
Chương 15: Hành Tinh Kì Diệu Và 7 Vương Quốc.
Chương 16: "Tìm Được Phế Vật"_ Shade.
Chương 17.
Chương 18.
Chương 19.
Chương 20.
Chương 21.

Chương II: Ánh mắt bị ruồng bỏ.

2.8K 132 16
By Hinh_Nhi2011

Nàng ~~~ Fine
Cô ~~~ Rein

Trước hết xưng hô vậy dj. Lâu lâu thay đổi xíu vì tùy theo tình huống... vậy thôi!

.........

Cũng như đã nói,5 năm trôi qua nàng cũng chỉ mới có 5 tuổi. Tại nơi nào đó trong sunny kingdom. Có một bóng dáng nhỏ nhắn đang gọi và tìm một ai đó.

_"Rein ơi, chị đâu rồi? "

Nàng tìm Rein vì sáng giờ nàng chẳng thấy Rein đâu cả. Nàng liền chạy lại hỏi mọi người nhưng tất cả nàng nhận được là những ánh mắt khác lạ,nó rất thật là đáng sợ. Bao nhiêu là con mắt đang nhìn về nàng,bản năng của một đứa trẻ còn rất là ngây thơ đang hoảng sợ thốt lên câu :"mọi người sao vậy, sao lại nhìn tôi với ánh mắt như thế?". Áp lực ngày càng tăng, vì hoảng nàng xoay đầu bỏ chạy thật nhanh kèm theo những giọt nước mắt đắng cay đầy sự chua chát. Cá tính của nàng ai mà chả biết hay quậy phá, chẳng ra giáng gì là của một nàng công chúa. Nếu như họ không thích tính cách đó thì sao lại không nói ra nàng sẽ sữa đổi mà. Lí do mà nàng hay nghịch phá là do muốn gây sự chú ý thôi, chẳng lẽ nó là sai sao?

_"Fine ơi! "

Rein đang vui vẻ chạy lại chỗ nàng đang ngồi ở một góc sau vườn sunny kingdom. Nở nụ cười thật tươi kể chuyện này chuyện kia cho nàng. Từ trước đến nay người coi trọng, thương yêu nàng nhất là Rein. Song sinh là gì chứ? Có phải là 2 con người cùng sinh và có ngoại hình, tính cách giống nhau không??  Nếu là như vậy thì vẻ như nàng và Rein không phải là cặp song sinh...từ hình hài đến cử chỉ hành động nó điều đối lập nhau. Ngồi cùng Rein,lắng nghe Rein nói nàng cũng đỡ buồn phần nào, ngồi thu mình lại vào góc tường.

_"Rein,tại sao họ lại nhìn em với ánh mắt ruồng bỏ và căm ghét đó thế,em đã làm gì sai nào thử nói xem?!"

Rein thật sự bất ngờ trước đứa em gái song sinh của mình. Fine đang nghĩ gì vậy. Một người làm chị như cô đôi lúc cũng chẳng thể hiểu được rằng fine đang nghĩ gì. Biết rằng từ trước đến nay fine luôn sống trong sự ruồng bỏ ngay cả phụ vương và mẫu hậu cũng thế. Chính vì như vậy nên lúc nào cô cũng thường fine đứa em song sinh và cũng duy nhất của cô mà thôi. Vì những lí do cho là nhỏ nhoi đó cũng giúp cô mạnh mẽ để bảo vệ fine trước mọi biến loạn gặp ghềnh trước mắt.

_"Gì thế?,ai đã làm vậy với em chắc họ điên rồi, nói đi ai làm để chị xử bẹp tên đó!"

Cô đứng lên xăng tay áo tự tin nói dáng vẻ lúc này cô chẳng khác gì là một đứa con trai. Tư thế ấy cũng đã đủ khiến nàng bật cười. Nàng mỉm cười đầy rạng rỡ,Rein cũng nhẹ lòng phần nào. Nụ cười đó cô mãi ước ao nó sẽ luôn xuất hiện trên môi của fine,biết không nó rất đẹp. Rein mỉm cười dần ngồi xuống, thở dài một cái. Hiện tại cũng đã xế chiều, chợt cô nãy ra một ý khá là tuyệt.

_" Hay là chúng ta hứa đi!?"

Rein đưa ngón tay út của mình ra kèm theo một nụ cười. Cô định lập ra một lời hứa, mặt trời lúc lặng vào xế chiều sẽ là nhân chứng cho lời hứa này. Giống trong phim nhỉ nhưng mang một vẻ rất là chân thật. Còn nàng vẫn ngây ra đó,hứa gì chứ? Nhìn thấy fine như vậy Rein cũng biết.

_"Hãy hứa rằng chúng ta sẽ luôn bên nhau,có phúc cùng hưởng có họa cùng chia và điều quan trọng nhất là sẽ luôn là một cặp song sinh hoàn hảo,hạnh phúc nhất nha???"

Đã hiểu được ý của Rein , Fine liền gật đầu nở nụ cười, đưa ngón tay út của mình lên cùng hứa với Rein. Đây có lẽ là lời ngọt ngào nhất nàng đã từng nghe,nàng xúc động òa khóc nức nở. Cô cũng vậy, hai người ôm chầm lấy nhau.

Mặt trời lặng hẳn,đến lúc 2 người vao trong cung điện. Nàng bước vào trước bao nhiêu ánh nhìn,hay là vì việc cử xử lúc nãy không lễ phép ấy của nàng, lí ra nàng không nên làm thế. Càng nhìn sâu vào những ánh mắt đó nàng càng hoảng và lúng sâu vào nỗi cô đơn tận cùng trong cơ thể ấy. Cơ thể nàng run lên từng cơn.

_"Không muốn... xin đừng nhìn tôi với ánh mắt kinh tởm đó...làm ơn đi...!!?"

Cơn sợ đầy hoảng loạn khiến nàng nhắm hẳn mắt nước mắt từ đâu lại tuôn tràng dữ dội , một suy nghĩ khi run sợ lóe lên. Rein,cô thấy được đều đó liền ngăn nó lại

_"Các người biến hết đi tránh xa fine ra!"

Rein quát lên khiến ai cũng phãi nghe theo và tránh đường.

_"Chúng ta đi thôi! "

Rein nắm chặt tay fine và kéo đi thật nhanh. Giọng nói đó thật dịu dàng khác với cách mà rein nói với bọn người kia. Ấm áp quá,đó là tất cả những gì nàng cảm nhận được từ tay của rein. Nàng đang nằm mơ sao? Nếu là mơ nàng nguyện sẽ mãi ở trong giấc mơ này sẽ chả bao giờ tỉnh lại.

Tối đến. Rein và nàng cùng ngủ chung. Rein ngủ rồi vì ngày hôm nay cũng khá là mệt nhọc. Riêng về nàng vẫn nhìn ngắm Rein,thanh tú,dịu dàng,xinh đẹp,...thật hạnh phúc khi có một người chị như thế. Lời hứa lúc chiều ước sẽ thành hiện thực.

_"Hãy luôn là đôi song sinh hạnh phúc như thế này nhé,Rein?!"

Nàng nói nhỏ,chợt thiếp đi lúc nào cũng không biết. Khoảnh khắc này ...hãy ngưng động và...đừng trôi đi...

Hết Chương II

Bình luận và vote dj nếu thấy hay nha~

Continue Reading

You'll Also Like

11.6K 1.4K 45
Hán Việt: Yêu nghiệt quốc sư đích bệnh mỹ nhân tiểu hàm ngư Tác giả: Nguyệt Hạ Minh Bạc Tình trạng bản gốc: Hoàn thành Ngày đào hố: 28/03/2024 Ngày l...
9.1K 1.7K 10
đặng thành an có một bí mật.. bí mật ấy càng ngày càng khó giữ kể từ khi an tham gia chương trình anh trai say hi. . allnegav, lowercase, abo
45.9K 2.1K 15
Giam cầm, rape, bắt cóc, trẻ em, bé trai, hiếp dâm Nói chung là truyện hơi ấy nên mọi người chú ý trước khi đọc ha. Không phù hợp thì hãy out, đừng t...
845K 54.1K 175
Tác phẩm: Hãy Đẩy Thuyền Tôi Với Tổng Giám Đi Tác giả: Nhất Chỉ Hoa Giáp Tử Nhân vật chính: Thẩm Nịnh Nhược x Khâu Dạng Thể loại: Hiện đại, ngọt, hỗ...