[Tống mạn] Xà

By phudieu

1.5K 19 5

More

[Tống mạn] Xà
Xà 2

Xà 3

199 4 0
By phudieu

Đệ 85 chương

Bất tri bất giác trung, Snape ngủ. Tại trong mộng, hắn lại một lần về tới từng. Khi đó còn trẻ hắn, đứng ở trong đám người, nhìn thảo địa thượng vũ động trường kiếm, lẫn nhau xê dịch tiến công hai người. Nhưng là, hắn ánh mắt thủy chung chăm chú vào một người trên người. Người nọ một đầu hắc sắc tóc dài, tựa như để người mê say đêm khuya. Tiêm gầy thân thể thượng, mặc nhất kiện đơn bạc bạch y, khiêu dược gian tung bay đóa hoa tự đắc xinh đẹp cùng thanh liên.

Hắn thấy được, người nọ dừng lại, xoay người đi hướng chính mình.

Hắn thấy được, người nọ tại nhìn đến hắn khi, lộ ra kia một mạt mỉm cười.

Hắn còn thấy được, người nọ triều hắn vươn tay, môi khẽ mở hô tên của hắn.

Cơ hồ không có bất cứ do dự, hắn đi ra phía trước, thân thủ cầm kia chỉ tiêm trưởng tuyết trắng thủ, cảm thụ được này mười mấy năm qua đều chưa từng quên đi vi lạnh xúc cảm. Khóe mắt chua xót, cố nén trụ lệ cuối cùng vẫn là trượt xuống.

Mạnh

Một trận tiềng ồn ào tại bên tai vang lên, Snape mở to mắt, trong lòng như trước ôm chặt kia mềm mại ôm chẩm, khóe mắt còn lưu lại hứa chút ướt át. Ngồi dậy, hắn nhìn nhìn bốn phía, phảng phất đang tìm kia lại một lần trôi đi thân ảnh, song quyền vô ý thức nắm chặt.

"Bệ hạ..." Đóng chặt thượng hai mắt, Snape cao cao nâng lên cằm, tùy ý thanh trọc lệ thuận mặt trượt xuống.

Mà lúc này tại bên kia, Hogwarts lại một lần nghênh đón một tươi mát sáng sớm. Tứ đại học viện bọn nhỏ đều cấp tốc làm ầm ĩ đứng lên, một đám theo trên giường bò lên, xoa ánh mắt bất mãn than thở .

Rất nhanh, Hogwarts đại sảnh liền bắt đầu náo nhiệt đứng lên. Bọn nhỏ một đám hoặc là một mình, hoặc là kết bạn cùng nhau đến đến nơi đây, giải quyết bọn họ bữa sáng. Nhưng là hôm nay bọn họ phát hiện, dĩ vãng tổng là bãi mãn nhất chỉnh bàn thực vật, hiện tại lại có vẻ thiếu không thiếu, cơ hồ chính là tính toán nhân số bãi phóng.

Harry hòa chính mình hai vị hảo hữu nhìn nhau liếc mắt một cái, đều có chút khó hiểu nhìn về phía giáo thụ tịch. Đối này, cao ngồi ở thủ vị Dumbledore chỉ là lộ ra một bất đắc dĩ cười khổ.

"Hảo, bọn nhỏ, ta biết các ngươi có rất nhiều nghi vấn, nhưng là tại giải đáp các ngươi nghi hoặc tiền, thỉnh đại gia an tĩnh lại." Dumbledore đứng lên, nhìn mắt sắc mặt không hảo Snape, thâm thâm thở dài một tiếng sau, sử dụng khuếch đại âm thanh chú hô.

Trong nháy mắt, toàn bộ Hogwarts đại sảnh đều im lặng xuống dưới. Cho dù tối nghịch ngợm Gryffindor cũng bởi vì Dumbledore quan hệ thành thật ngồi ở chính mình vị trí thượng.

"Như các ngươi chứng kiến, của ta bọn nhỏ. Hôm nay bữa sáng đa dạng thiếu, hơn nữa số lượng cũng là dựa theo nhân số dày công tính toán quá ." Dumbledore đối diện sở hữu hắn nhìn đến hài tử, trong mắt chợt lóe một mạt bất đắc dĩ."Ta nghĩ đại gia đều biết một việc, theo hơn bốn tháng tiền, chúng ta Anh quốc ma pháp giới bắt đầu không thể tiến cấu lương thực. Tuy rằng Ma Pháp Bộ hòa các vị đại quý tộc đều vươn viện trợ chi thủ, nhưng là chung quy này không phải biện pháp. Cho nên, từ hôm nay trở đi, tại Hogwarts thỉnh tận lực tiết kiệm thực vật. Tại các ngươi ném xuống một khối ăn không vô bánh mỳ khi, thỉnh ngẫm lại bên ngoài này còn tại chịu đói khát Vu Sư."

Dumbledore nói xong liền ngồi xuống, thuận tiện ý bảo mọi người bắt đầu cùng ăn. Thực rõ ràng, trước mặt hắn trên bàn cũng ít không thiếu đồ ngọt, cơ hồ hòa những người khác không có gì hai loại.

Trong lúc nhất thời toàn bộ đại sảnh im lặng thật lâu, chuyện này bọn họ vẫn đều biết , nhưng là lại không hề nghĩ đến sự tình như vậy nghiêm trọng. Luôn luôn, mặc kệ phát sinh sự tình gì, Hogwarts đều là tối ưu tiên . Nhất thiên nhiều năm trước tới nay, còn chưa bao giờ phát sinh quá giảm bớt trên bàn cơm thực vật sự tình. Nhưng là bao gồm Slytherin tiểu vu sư nhóm đều hiểu được, hiện tại không là bọn hắn làm ầm ĩ thời điểm, vì thế một đám đều ngoan ngoãn lấy quá số lượng vừa phải thực vật, bắt đầu điền ăn no chính mình bụng. Tổng là ưa chơi đùa Gryffindor nhóm cũng thành thật lên, tại không có kia trên bàn thực vật tạp nhân, mà là một đám thật cẩn thận , một ngụm khẩu nhấm nuốt trong miệng thực vật. Mà cái khác hai cái học viện, bình thường vẫn đều thực ngoan, cho nên cũng không dùng được cái gì quá mức cẩn thận .

Tại Hufflepuff phía cuối, Lôi Á chính nhanh cau mày xem trước mặt gì đó. Đó là một ly bí đỏ nước, Merlin biết, hắn chưa bao giờ uy chính mình đệ đệ ăn thứ này.

"Lôi Á, hiện tại trước chấp nhận đi, này cũng là không có biện pháp ." A Parker không biết lúc nào ngồi ở hắn bên người, trong lòng bán ôm cái kia tóc đen nam hài.

"Ta biết." Bất mãn nhấp mím môi, Lôi Á có chút không vui gật đầu, nhưng là lại cũng không có phát hỏa.

A Parker nhìn hắn, vừa lòng gật đầu, sau đó hồi đầu cẩn thận uy bên người thần chí có chút ngốc ngốc nam hài.

"Lúc nào tài năng giải quyết, ta không nghĩ tái ngốc ở trong này ." Lôi Á nhìn a Parker, ngữ khí lạnh lùng hỏi.

"Đừng nóng vội nha, nhanh." A Parker môi lại nháy mắt lãnh ngạnh, theo sau phảng phất không xuất hiện qua bình thường mỉm cười hồi đáp.

"Hy vọng như thế." Cúi đầu độ một ngụm hương vị không được tốt lắm bí đỏ nước, Lôi Á một bên sát lôi Lợi Á môi, một bên gật đầu.

Mà lúc này tại giáo thụ tịch thượng, Dumbledore chính lo lắng nhìn Snape. Hắn sắc mặt quá khó nhìn, liên cầm cơm xoa thủ đều tại phi thường đôi chút phát run.

"Severus, ngươi không sao chứ?" Dumbledore buông trong tay dao nĩa, thân thủ cầm Snape run run thủ, lo lắng hỏi.

"Không có việc gì." Snape trực tiếp tránh khai Dumbledore thủ, nhếch có chút phiếm tử môi lãnh đạm nói.

"Nhưng là ta thân ái hài tử, sắc mặt của ngươi quá khó nhìn, hơn nữa thân thể của ngươi tại phát run."

"Ta nói ta không sao, Albus, của ngươi lỗ tai có phải hay không bị nước đường ngăn chặn !" Hít sâu một hơi, Snape nghiêng đầu hung hăng trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Dumbledore.

"Nga, Severus, không cần đối một lão nhân quan tâm đuổi tới thẹn thùng." Dumbledore mặc kệ Snape kia càng thêm khó coi sắc mặt, nói nghiêm túc lên."Severus, ngươi còn tại nghiên cứu cái loại này linh hồn ma dược sao? Tốt nhất dừng lại, kia không phải ngươi hiện tại có thể đụng vào gì đó."

Dumbledore lời nói có rất trọng cảnh cáo ý tứ hàm xúc, nhưng là đối này Snape cũng không tiếp thụ, hắn như trước phi thường bình tĩnh tọa ở nơi đó.

"Trước không nói chúng ta hay không có thể tìm đến hắn, chính là tìm đến hắn , ngươi cho rằng không có đầy đủ năng lượng, hắn có thể theo tử vong trung tô tỉnh lại?" Snape hơi hơi nhướn mày, nói tử vong thời điểm, ngón tay hơi hơi rung rung nhất hạ.

"Đúng vậy, ta hiểu được điểm ấy, Severus. Nhưng là ngươi không thể như vậy đối đãi thân thể của chính mình, không cần quá mau , từ từ sẽ đến."

"Từ từ sẽ đến?" Snape nói cười nhạo bàn nhếch nhếch khóe miệng "Ngươi nhận cho chúng ta còn có bao nhiêu thời gian? Điềm báo trước đã muốn bắt đầu, bị nói ngươi không thấy đi ra."

"Đương nhiên." Dumbledore bất đắc dĩ gật đầu, thực rõ ràng là tán đồng Snape lời nói."Nhưng là ngươi cũng biết, ai cũng không biết cái loại này linh hồn dược tề hay không hữu dụng. Hơn nữa, ngươi như thế nào liền xác định hắn là linh hồn bị hao tổn?"

"Bởi vì 'Lực lượng đến từ chính linh hồn', những lời này, đã muốn truyền thừa mấy ngàn năm, theo Merlin thời đại liền vẫn truyền tụng đến nay. Đừng cho rằng kia chỉ là một câu lời nói suông, tuy rằng Vu Sư càng coi trọng huyết thống, nhưng là linh hồn lực lượng luôn luôn đều chưa từng bị xem nhẹ. Ta từng hòa hắn như vậy gần ở chung hai năm, tự nhiên là có thể phỏng đoán ra nhất vài thứ . Nếu chỉ là nhục thể, muốn sống lâu như vậy, thân vì nhân loại quả thực chính là không có khả năng sự tình. Như vậy thực rõ ràng, hắn chi cho nên như vậy cường đại, sẽ chỉ là bởi vì hắn linh hồn." Snape cũng không có giấu diếm ý tứ, hắn tin tưởng tại linh hồn lĩnh vực, Dumbledore cũng nhất định có chính mình độc đáo giải thích.

"Phi thường chính xác, Severus. Nhưng là ta nhậm nhiên có chút không thể tin được, một linh hồn không hoàn chỉnh nhân, là như thế nào có thể vẫn bảo trì như vậy bình thản?"

"Có lẽ ta đã đoán sai, nhưng là ít nhất có phấn đấu mục tiêu không phải sao." Cười khổ nhất hạ, Snape lại nâng tay, chậm rãi cắt cái đĩa lý thực vật.

"Không, ngươi thực có thể là đối ." Hơi hơi trầm ngâm sau khi, Dumbledore nhìn Snape kia vàng như nến sắc mặt, bất đắc dĩ thở dài nói.

Snape ánh mắt ám ám, trong đầu nhớ tới kia mai mang tại nhà mình lão sư ngón tay thượng nhẫn. Kia này nọ, khẳng định không đơn giản.

Lại là đêm khuya, khoảng cách lần trước sự tình đã muốn qua tiểu bán nguyệt. Tối đen băng lãnh đường đi lý, nhất phiến môn bị thô bạo mở ra. Cùng này đồng thời, nằm ở tràn đầy tinh tinh đồ án giường lớn thượng Dumbledore, đột nhiên tỉnh lại. Cơ hồ đồng thời, tại bên kia, đang tại tuần tra ban đêm Snape cũng nghe được động tĩnh, phi bình thường hướng lầu ba tiến đến.

Thoát phá hòn đá rơi xuống nhất , đại môn đã muốn hoàn toàn hư hao, còn tại mạo khói đen. Cất bước đi vào, có thể nhìn đến, bên trong cũng đồng dạng vô cùng thê thảm. Snape nhìn này hết thảy, nhếch môi, nhanh cau khởi mày.

Là ai?

Rốt cuộc là ai? Cũng dám như vậy minh mục trương đảm phá hư Hogwarts?

"Severus !" Bộ nhất kiện ngoại bào Dumbledore, theo góc xử chạy tới, nhìn nhất toái khối mắt choáng váng.

"Của ngươi ý kiến hay, ta nghĩ không cần đi phía dưới xem, liền biết kia này nọ nhất định không ở đây." Nắm chặt chính mình ma trượng, Snape ngoan vừa nói nói.

"Nga, Severus, hiện tại cũng không phải là nói này đó thời điểm. Chúng ta hẳn là hạ đi xem, có lẽ người kia còn ở bên trong." Đỉnh đỉnh mũi thượng kính mắt, Dumbledore cười nói, sau đó đi đầu nhảy xuống.

Snape bất đắc dĩ, hung tợn mắng một tiếng, sau đó cũng cùng nhảy xuống.

Vững vàng trạm định, Snape ngẩng đầu nhìn về phía chắn ở phía trước Dumbledore, theo sau nhiễu quá hắn nhìn lại.

Trước mắt hết thảy để người khiếp sợ, toàn bộ tầng hầm ngầm nội trên vách tường đều có sâu đậm thâm ngân, địa thượng rơi xuống nhất hòn đá. Bên cạnh cây cột đều ngã hai chi, băng lãnh nằm ngang tại bên trong chính trung ương. Ngay cả cung nhân hành tẩu cầu thang thượng, kia hình thoi đột ra bộ phận đều như là bị ma bình giống nhau. Mà nguyên bản đặt ở tận cùng bên trong kia kiện này nọ, hiện tại đã muốn không có, thịnh phóng dùng môi giới cũng biến thành nhất mảnh nhỏ.

Không có nhân có như vậy năng lực, không vỏn vẹn phá hủy Hogwarts khiến nó không thể nhanh chóng hồi phục, ngay cả kia ma kính đều bể cái dạng này.

"Rốt cuộc là ai?" Snape về phía trước một bước, đứng ở Dumbledore bên người."Phá hư quá lợi hại , thực rõ ràng trộm cướp giả cũng không có giấu diếm ý tứ, chỉ là vì đồ tốc độ."

"Xác thực, Severus. Ta hiện tại duy nhất may mắn là, này khối ma pháp thạch kỳ thật là lập tức sắp bị tiêu hủy , yếu không thì của ta lão bằng hữu tuyệt đối muốn tìm ta liều mạng ." Đối với bên trong hết thảy, Dumbledore hảo giống như cũng không sợ hãi, chỉ là hơi hơi có chút thâm trầm nhìn.

"Hiện tại là nói này thời điểm?" Snape trừng mắt nhìn mắt Dumbledore "Ta nghĩ chúng ta hẳn là nhanh lên tìm đến trộm cướp giả, thứ này nhưng là ma pháp thạch, Merlin biết trộm cướp giả muốn dùng nó tới làm cái gì?"

"Còn có thể làm cái gì." Dumbledore nghiêng đầu nhìn Snape "Ma pháp thạch có thể cho vật chất biến hóa thành kim tử, nhưng là tối trọng yếu cũng không phải này một chút, ma pháp thạch có thể cho nhân trường sinh bất lão."

"Ngươi cho rằng hiện tại ai cần trường sinh bất lão? Sư phụ của ta sao?"

"Không có khả năng là Tom, hắn hiện tại nhưng là vẫn đều thực hảo đãi tại chính mình Voldemort trang viên..." Nói nơi này, Dumbledore hơi hơi trầm tư một hồi, sau đó nhìn về phía Snape."Severus, ngươi còn nhớ rõ cái kia Smith tư sao?"

"Của ngươi ý thức là..." Snape có chút không xác định nhìn Dumbledore

"Cũng cho chúng ta hẳn là đi xem." Dumbledore hơi hơi nheo mắt, xoay người nhanh chóng đi ra tầng hầm ngầm.

Snape hơi hơi dừng một chút, thuận tay theo địa thượng nhặt lên một mảnh hơi chút đại chút ma kính mảnh nhỏ, lấy tay khăn ôm hảo, sau đó mới bước nhanh vượt qua Dumbledore.

Mà lúc này bên kia, Lôi Á chính ôm lôi Lợi Á ngồi ở công cộng phòng nghỉ nội, biểu tình ôn nhu nhìn hắn. Toàn bộ phòng nghỉ nội cũng chỉ có bọn họ hai người, chỉ là trên bàn chính bãi phóng nhan sắc tươi mát, thoạt nhìn cực kỳ mỹ vị thực vật.

Ngay sau đó, Hufflepuff đại môn bị mở ra, hắn ngẩng đầu nhìn bước nhanh đi vào hai người. , biểu tình như trước lạnh lùng .

"Dumbledore hiệu trưởng Snape giáo thụ." Lôi Á không có đứng lên, nhưng là như trước lễ phép đánh tiếp đón.

"Hay không có thể nói cho ta biết, Smith tư tiên sinh. Ngươi vì cái gì sẽ hơn nửa đêm ngồi ở chỗ này, mà không đi ngoan ngoãn nằm tiến chính mình ấm áp trong ổ chăn ngủ?" Snape không có liên quan Dumbledore, trực tiếp đi lên mở miệng liền chất vấn đứng lên.

"Rõ ràng không phải sao..." Lôi Á cũng không có phản ứng gì, hắn nhìn Snape, ngón tay hướng trên bàn gì đó."Hogwarts gần nhất thực vật thật sự là quá kém, ta sợ lôi Lợi Á sẽ chịu không nổi, cho nên mỗi Thiên Đô hội khiến quản gia cho ta ký chút mỹ vị lại dinh dưỡng gì đó lại đây."

"Như vậy hay không có thể nói cho chúng ta biết, ngươi vừa rồi tại nơi nào?" Snape không có khí lỗi, như cũ nghiêm túc hỏi.

"Luôn luôn tại nơi này." Lôi Á mặt không đổi sắc đáp "Là phát sinh sự tình gì sao?"

"Chúng ta cái gì cũng chưa nói, ngươi như thế nào biết phát sinh sự tình?" Dumbledore lúc này đây không đợi Snape mở miệng, liền đã đi tới, gần đây nhìn Lôi Á hỏi.

"Các ngươi là giáo thụ, nếu không phải phát sinh sự tình gì, có tất yếu lớn như vậy nửa đêm chạy tới ta nơi này câu hỏi?" Lôi Á ngược lại là một chút đều không che dấu, nói phi thường trắng ra.

"Như vậy, thứ này là theo nơi nào đến?" Snape nói, thân nhẹ tay xẹt qua Lôi Á bả vai, theo hắn quần áo thượng ma xát hạ từng chút một đạm nhạt hôi tích, ánh mắt có chút nguy hiểm nhìn Lôi Á.

"Có thể là hôm nay trải qua phòng bếp khi lộng đến , làm sao?" Lôi Á ánh mắt không hề né tránh hòa Snape đối diện , ngữ khí cũng bình thản không giống hài tử.

Snape hòa Dumbledore nhìn nhau liếc mắt một cái, không đúng, đó là tầng hầm ngầm lý độc hữu yên lặng hôi. Nhưng là thực rõ ràng, này nam hài cũng không chuẩn bị thừa nhận. Hơn nữa theo về phương diện khác mà nói, một như vậy tiểu hài tử, như thế nào có thể có cái kia năng lực đem tầng hầm ngầm phá hư thành như vậy?

"Tốt như vậy đi, ngươi tốt nhất sớm điểm nghỉ ngơi, chúng ta trước hết đi." Dumbledore cười cười, nhìn mắt Lôi Á trong lòng nhân. Nói thật ra , cho dù là hắn, cũng chưa bao giờ nhìn đến quá cái kia hài tử bộ dạng. Hơn nữa, tại tiến trường học thời điểm, lôi Aya cự tuyệt khiến Severus nhìn xem lôi Lợi Á. Này một chút theo ngay từ đầu khiến cho hắn hoài nghi, bằng gần quan sát đến xem, Lôi Á thực để ý chính mình đệ đệ, nhưng là như thế nào sẽ cự tuyệt bản thế giới tối tuổi trẻ ma dược Đại Sư giúp đâu?

"Hảo, ta sẽ ." Lôi Á gật đầu, ánh mắt như trước không có bất cứ phập phồng.

Snape nhìn mắt Dumbledore, sau đó không có phản đối cùng hắn đi ra Hufflepuff công cộng phòng nghỉ. Hai người một đường không nói, thẳng đến trở lại Dumbledore văn phòng.

"Ngươi rốt cuộc là có ý tứ gì?" Snape trừng Dumbledore "Kia hài tử thực rõ ràng tại nói dối !"

"Ta biết đến, Severus." Dumbledore gật đầu "Nhưng là ngươi có hay không nghĩ tới, hắn vì cái gì muốn làm như vậy?"

"Trừ bỏ vì hắn cái kia đệ đệ, ta nghĩ không ra cái khác lý do." Snape không hề nghĩ ngợi hồi đáp

"Xác thực." Dumbledore thở dài "Kia khối ma pháp thạch vốn là chuẩn bị tiêu hủy , nhưng là nếu có thể cứu một hài tử lời nói, ta cảm giác là đáng giá . Hơn nữa, ta cuối cùng cảm giác sự tình có chút không thích hợp, còn có đãi quan sát."

"Không thích hợp?" Snape nghe được Dumbledore lời nói, không khỏi cau khởi mày. Hòa Dumbledore ở chung nhiều năm như vậy, hắn vẫn là biết trước mặt vị này, có như thế nào sâu sắc giác quan thứ sáu .

"Tuy rằng đến bây giờ mới thôi ta còn cũng không có tìm đánh bất cứ không đúng địa phương, khả là của ta cảm giác lại nói cho ta biết, nguy hiểm đang dựa vào gần." Mỏi mệt này mũi thượng kính mắt, Dumbledore xoa chính mình mi tâm.

"Ta hiểu được." Snape thu khởi biểu tình

"Như vậy về sau Smith tư huynh đệ liền phiền toái ngươi , Severus."

"... Lúc nào bản thế giới vĩ đại nhất bạch Vu Sư, thế nhưng sẽ nói nhiều lời." Dừng một chút, Snape bất đắc dĩ lãnh trừng mắt nhìn Dumbledore liếc mắt một cái, nói xoay người liền ly khai.

Dumbledore nhìn Snape sau khi rời đi, tựa vào ghế trên thán khí.

Mà lúc này tại bên kia, một bí ẩn trong mật thất. Toàn bộ bên trong đều có vẻ rất là trống trải, tại chính trung ương xử, bãi nhất trương cự đại tứ trụ giường lớn. Loáng thoáng , có thể xuyên thấu qua sa mạn nhìn đến trên giường nằm hai người. Trong đó một người cầm ra một khối không biết là cái gì gì đó, nhẹ nhàng bỏ vào khác một người trong tay.

Ngay sau đó, nhu hòa ánh sáng theo người nọ trong tay gì đó thượng bắt đầu dật tán, giống như là bị hấp thu giống nhau, nhanh chóng dũng tiến người nọ trong cơ thể. Chỉnh thể nhìn qua, giống như là bị mông lung sương mù vây quanh bình thường.

"Đối, đối, liền là như thế này. Phi thường tốt, tiếp tục đi xuống..." Người khác nhẹ nhàng ôm người nọ, ngữ khí kích động lại tràn đầy hạnh phúc nỉ non .

"Kiểu này nọ, sợ là không đủ. Không quan hệ, ta sẽ tìm được càng nhiều thực vật , sẽ không bị đói của ngươi..."

Không vài phút, tại người khác nhìn chăm chú hạ, người nọ trong tay gì đó nháy mắt phong hoá bàn biến thành tro tàn. Người khác cầm ra khăn mặt mềm nhẹ thanh lí người nọ bàn tay hòa thân thể, sau đó ôm chặt hắn.

"Xem ra quả nhiên là không đủ , không vội, cũng cấp không đến..."

Khác một người chậm rãi áp đi xuống, mềm nhẹ hôn môi người nọ, hai tay cũng ôn nhu vuốt ve hắn hai má. Một tiếng cười khẽ vang lên, tại băng lãnh trong mật thất nhẹ nhàng quanh quẩn .

Đệ 86 chương

Tối nay, Hogwarts trang phục mà ra.

Tại đường đi thượng, không cần lên lớp bọn nhỏ, chính khoái hoạt chạy động , thường thường có thể nghe được bọn họ đang thương lượng cái gì.

Mà tại bên kia, Dumbledore hòa sở hữu giáo thụ nhóm chính nghiêm túc ngồi ở hiệu trưởng văn phòng nội, một đám vẻ mặt nôn nóng.

"Đã muốn như vậy nghiêm trọng sao?" McGonagall giáo thụ nhanh nhìn chằm chằm Dumbledore, liền sợ hắn sẽ gật đầu. Nhưng là, Dumbledore cấp của nàng trả lời lại khiến nàng thất vọng.

"Tại sao có thể như vậy, lương thực nguy cơ còn không có giải quyết, hiện tại xuất liên tục đi cũng nhận đến ảnh hưởng." McGonagall giáo thụ hơi hơi run run môi, nói dùng hai tay che mặt mình.

"Theo thượng nguyệt bắt đầu, đã muốn có Thập Bát Vu Sư mất tích . Hiện tại toàn bộ ma pháp giới đều rối loạn, không có nhân dám xuất môn, suốt ngày ngốc ở nhà, liên Hẻm Xéo đều đi thiếu." Dumbledore vi nhắm mắt lại, tiếng nói có chút khàn khàn nói.

"Không có tìm đến bọn họ sao? Cho dù là thi thể." Snape nắm chặt chính mình song quyền, môi đường cong nghiêm túc rủ xuống .

"Cái gì đều không có." Mở to mắt, Dumbledore nhìn Snape hồi đáp.

"Rốt cuộc là làm sao, vì cái gì sẽ phát sinh loại chuyện này?" Một vị khác giáo thụ có chút chịu không nổi kêu to lên

"Vốn ta còn không cảm thấy, nhưng là theo lương thực nguy cơ bắt đầu đến bây giờ, sự tình đều lộ ra quỷ dị." McGonagall nhìn nhìn Dumbledore "Ngươi rốt cuộc có phải hay không che giấu cái gì, Albus?"

"Ai..." Thâm thâm thở dài, Dumbledore đứng lên, xuyên thấu qua cửa sổ nhìn bên ngoài thiên không."Khả còn nhớ rõ, ta hòa Tom vẫn đều đang tìm người kia?" Có chút đột nhiên , Dumbledore không có hồi đầu, mà là như thế này mở miệng hỏi mấy người.

Snape mạnh mở to hai mắt, hắn nhìn Dumbledore, nhưng là cũng không có kích động bộ dáng, ngược lại có chút chờ mong. Mà McGonagall giáo thụ mấy người còn lại là đem Snape loại này phản ứng xem vi bình thường, dù sao người kia hòa hắn quan hệ không bình thường.

"Albus? Ngươi nói người kia, là vị kia bệ hạ..."

"Đúng vậy, Flitwick." Dumbledore hồi đầu nhìn mắt chính mình Ravenclaw giáo thụ, sau đó một lần nữa đi đến bàn công tác mặt sau ngồi hảo.

"Nhưng là lương thực nguy cơ hòa hiện tại mất tích nhân khẩu, cùng vị kia bệ hạ có cái gì quan hệ?" Sprout giáo thụ nghi hoặc nhìn Dumbledore, trên đỉnh đầu sinh trưởng thực vật theo của nàng động tác mà lắc lư , có thể thấy được nàng hiện tại tâm tình không phải rất tốt.

"Mười hai năm tiền, Trelawney từng làm ra một dự ngôn." Dumbledore nói, theo bàn lý cầm ra một quyển nhật kí, phiên đến một tờ phóng hảo.

Mấy người nghi hoặc nhìn nhau liếc mắt một cái, sau đó cùng nhau đi lên đi, chỉ có Snape một người đứng ở một bên. Nhìn chính mình đồng sự nhóm hảo kì nhìn kia dự ngôn, Snape lại chỉ cảm thấy ngực hảo giống như bị một đao đao châm cứu bình thường, đau đớn khiến hắn muốn thân ngâm.

《 có được chinh phục hắc ma đầu năng lượng nhân đến gần ... Sinh ra tại một từng ba lượt đánh bại hắc ma đầu gia đình... Sinh vu đệ thất nguyệt cuối tháng... Nhưng là Xà Vương theo ngủ say trung thức tỉnh, hắn có được vô cùng cường hãn lực lượng, hắn đem thay đổi lịch sử, nhưng là cũng đem lại ngủ say... Cẩn thận rồi, có có thể diệt vong ma pháp giới người đến , có thể ngăn cản hắn chỉ có Xà Vương... 》

Nhìn này có chút kỳ quái dự ngôn, mấy người đều không nói gì. Trước không nói phía trước kia đoạn, mặt sau phi thường tốt lý giải. Cái gọi là Xà Vương tuyệt đúng không là Snape, có thể được đến này xưng hô chỉ có vị kia. Chẳng lẽ...

McGonagall mấy người trừng mắt to, mạnh ngẩng đầu nhìn về phía Dumbledore.

"Tựa như các ngươi tưởng như vậy, ta hoài nghi cái kia có thể diệt vong ma pháp giới nhân, đã muốn bắt đầu hành động . Hơn nữa, gần nhất phát sinh này hai chuyện, ta cảm giác chính là hắn làm được."

"Albus, ngươi như vậy xác định, có phải hay không biết người này là ai vậy?" McGonagall giáo thụ không ngốc, nàng đem sự tình đến đến hồi hồi cẩn thận suy nghĩ nhất hạ, rất nhanh liền ra kết luận.

McGonagall lời nói, khiến ở đây tất cả mọi người nhìn về phía Dumbledore. Mà trong đó, hắc ma pháp phòng ngự khóa giáo thụ Quirrel, hiện tại chính hơi hơi híp mắt, phảng phất tại tự hỏi cái gì.

"Hiện tại chỉ là hoài nghi, mà tối trọng yếu là, chúng ta thủy chung không thể tìm đến Orochimaru tung tích." Kính mắt lóe lóe, Dumbledore cũng không chuẩn bị đem Orochimaru biến mất nguyên nhân nói ra. Hắn hiểu được, cái kia nam nhân, cho dù là tại chính mình chết nhanh thời điểm, đều lựa chọn bảo hộ Snape, cho nên hắn không thể khiến Snape có chuyện.

"Hắc Ma Vương chỗ đó cũng không có?" McGonagall nhanh cau mày hỏi

"Không có." Dumbledore thực xác định gật đầu, từ vì Gellert sự tình về sau, bọn họ chi gian vẫn là quan hệ cử hảo.

"Như vậy hiện tại làm sao được đâu, hai người chúng ta đều tìm không thấy. Cái kia hội hủy diệt ma pháp giới nhân chúng ta không biết tại nơi nào, kia vi bệ hạ chúng ta cũng tìm không thấy. Chẳng lẽ cứ như vậy khiến ma pháp giới bị hủy điệu?"

"Gần nhất đại gia đều tỉnh táo chút, hảo hảo bảo vệ tốt bọn nhỏ." Vi híp lại ánh mắt tình, Dumbledore nghĩ nghĩ sau nói.

"Ngươi ý tứ chẳng lẽ..." McGonagall giáo thụ kinh ngạc nhìn Dumbledore, nàng không tin tại Hogwarts, hài tử hội không an toàn.

"Chỉ là hy vọng các ngươi làm như vậy, hết thảy lấy bọn nhỏ an toàn làm trọng." Đỉnh đỉnh kính mắt, Dumbledore nói đứng lên.

"Hảo." Vài vị giáo thụ gật đầu, bọn họ cũng biết hiện tại ma pháp giới là thời buổi rối loạn.

Nửa giờ sau, Hogwarts trong đại sảnh.

Lúc này đại sảnh đã muốn bị trọng tân trang sức một lần, tứ đại học viện trưởng bàn đều bị đổi mới, phô thượng hắc sắc hòa hồng sắc điều khăn trải bàn. Trên bầu trời, từng chỉ tiểu biên bức nơi nơi bay loạn , có đôi khi hội đứng ở nào hài tử trên đầu, lại hoặc là rơi vào mỗ cá nhân cái đĩa lý. Bọn nhỏ đùa giỡn , mỉm cười gian lộ ra miệng dùng ma dược trưởng đi ra răng nanh, lại hoặc là mặc để người vừa thấy đến liền sợ hãi quần áo, nơi nơi dọa người.

Tại giáo thụ tịch thượng, trừ bỏ Dumbledore còn cười được ra đến, những người khác sắc mặt đều không thế nào hảo. Snape càng là chỉ lấy dao nĩa, một đôi hắc sắc ánh mắt nhìn chính mình cái đĩa, lại vẫn không nhúc nhích. Bên kia McGonagall giáo thụ, một không cẩn thận, dùng cơm cắt mở chính mình cái đĩa, phát ra thanh thúy vỡ vụn thanh. Nhưng là thực rõ ràng, hai người đều không có phản ứng lại đây, chính mình hiện tại trạng huống hòa đang làm cái gì.

Harry cắn một cái đùi gà, thật cẩn thận thấu hơn người quần, nhìn về phía Hufflepuff Lôi Á, ánh mắt rất là vi diệu.

"Harry, ngươi đang làm cái gì, hảo hảo nhìn Lôi Á làm sao?" Hermione kỳ quái nhìn chính mình hảo hữu, dùng cánh tay khuỷu tay đỉnh đỉnh hắn hỏi.

"... Cũng không có gì." Harry phảng phất bị bừng tỉnh giống nhau, thiếu chút nữa bị chính mình miệng thực vật ế trụ.

"Harry, ngươi cái kia khẩu khí, như thế nào nghe cũng không giống như là không có việc gì bộ dáng." Hermione buông trong tay dao nĩa, chuyển qua thân thể nhìn Harry."Ta nguyên vốn tưởng rằng, chúng ta là bằng hữu ."

"Hermione, chúng ta đương nhiên là bằng hữu." Harry khẩn trương ngẩng đầu, nói xong lộ ra một bất đắc dĩ biểu tình.

"Harry, nói một chút đi, yếu không thì Hermione là không hội phóng qua của ngươi." Ron mấp máy chính mình nhồi vào thực vật miệng, miệng lưỡi không rõ nói.

"Ai nói , ta cũng sẽ không bức bách ai phi muốn nói cho ta hết thảy !" Hermione vừa nghe đến Ron lời nói, liền nháy mắt tạc mao .

"Chẳng lẽ không đúng sao? Ngươi rõ ràng vẫn đều là như vậy, không quan tâm , mỗi lần hỏi vấn đề đều như vậy trắng ra." Gian nan nuốt xuống trong miệng thực vật, Ron một chút không cảm giác được Hermione bất mãn, quyệt miệng nói.

"Ta... Ta mới không có..." Hermione đỏ đôi mắt, đứng lên liền chạy đi ra ngoài.

Harry lăng lăng nhìn Hermione rời đi, thẳng đến nàng hoàn toàn biến mất tại cổng lớn thời điểm, mới thanh tỉnh lại.

"Ron, ngươi không nên như vậy nói Hermione ." Nhìn về phía bên người hảo hữu, Harry có chút bất đắc dĩ nói. Hắn biết, Hermione mặc dù có thời điểm tính tình người người tính không phải rất tốt, nhưng là nàng cũng không có ác ý, hơn nữa đều chỉ là vì bọn họ hảo mới nói .

"Nhưng là nàng rõ ràng chính là như vậy, giống như mặc kệ là ai, đều không có thể đối nàng giữ lại bất cứ riêng tư giống nhau." Dùng dĩa ăn trạc cái đĩa lý thực vật, Ron có chút bất mãn than thở .

"Ngươi..." Harry hết chỗ nói rồi, cũng không biết nên khuyên như thế nào hắn.

Cơ hồ đồng thời, một tiếng khiến người da đầu run lên thét chói tai vang lên. Cho dù toàn bộ Hogwarts đại sảnh đều ầm ầm , nhưng là mọi người như trước bị kia thanh thét chói tai dọa đến. Trong lúc nhất thời, toàn bộ đại sảnh im lặng xuống dưới, có chút đảm tiểu bọn nhỏ thật cẩn thận lui tại học trưởng bên người.

Mà Dumbledore hòa cái khác vài vị giáo thụ lại nhanh chóng đứng lên, tại phân phó đại gia không cần di động sau, hấp tấp liền xông ra ngoài.

Harry hòa Ron nhìn nhau liếc mắt một cái, vừa rồi kia thanh thét chói tai mặc dù có chút biến hình, nhưng là bọn hắn như trước nghe xong đi ra, kia rõ ràng là Hermione thanh âm.

Nháy mắt, Harry hòa Ron ăn ý ngữ khí ly khai chỗ ngồi, tại Gryffindor chúng học sinh cổ vũ hạ, chạy chậm chạy ra Hogwarts đại sảnh.

Mà lúc này tại bên kia, Snape tốc độ là nhanh nhất , hắn dựa vào ký ức, theo vừa rồi thanh âm phát ra vị trí bước nhanh mà đi, Dumbledore hòa những người khác theo sát sau đó.

"Merlin râu a, này vừa mới nói hảo phải chú ý học sinh, liền nghe đến học sinh thét chói tai, hy vọng kia hài tử không có việc gì." McGonagall giáo thụ vỗ về chính mình ngực, một bên thở hổn hển, một bên theo sát sau Dumbledore cước bộ.

"Ta nghĩ không có việc gì , đại gia đều biết chúng ta Hogwarts, tổng là có rất nhiều thần kỳ địa phương, có lẽ cái kia hài tử phát hiện cái gì." Nhếch nhếch khóe miệng, Dumbledore cười đối phía sau nhân nói nói.

Lúc này, nguyên bản đi ở phía trước phương Snape đột nhiên ngừng lại, Dumbledore thiếu chút nữa đụng vào hắn phía sau lưng.

"Nga, Severus, ngươi như thế nào đột nhiên ngừng?" Bãi đang mình kính mắt, Dumbledore có chút nghi hoặc hỏi.

"Ta nghĩ..." Snape ngữ khí băng lãnh mà cương ngạnh "Của ngươi hy vọng tan biến ." Nói, hắn xoay người, khiến mọi người thấy thanh phía trước hết thảy.

Ngay sau đó, vài vị giáo thụ cơ hồ la hoảng lên, mà McGonagall giáo thụ còn lại là thiếu chút nữa ngất xỉu đi.

Chỉ thấy, tại Snape tiền phương góc xử, Hermione dùng hai tay che khuất hai mắt của mình, miệng trương đắc đại đại . Mà tại của nàng tiền phương trên mặt đất, một nam hài băng lãnh nằm tại địa thượng, sắc mặt xanh trắng mất đi sở hữu sinh khí. Mà Hermione nàng không có hòa nam hài giống nhau, nhưng là tình huống cũng không lạc quan, nàng bị thạch hóa .

Dumbledore triệt để mất đi mỉm cười, hắn về phía trước hai bước, theo sau cúi đầu nhìn nhìn địa thượng giọt nước, sau đó nhanh chóng xuyên qua bị thạch hóa Hermione, ngồi xổm nam hài bên người.

"Này hài tử đã muốn..." Pomfrey phu nhân theo sát sau ngồi xổm xuống, nhanh chóng kiểm tra một lần sau, ngữ khí bi thương mà trầm trọng nói.

"Rốt cuộc phát sinh sự tình gì, Halloween buổi tối, thế nhưng sẽ có học sinh bị giết, nhưng lại có một bị thạch hóa!" Snape cắn răng, cảnh giác nhìn bốn phía.

Snape vừa dứt lời, vài tiếng kêu sợ hãi vang lên. Vài vị giáo thụ nhanh chóng xoay người, đồng thời rút ra chính mình ma trượng.

Harry hòa Ron dại ra nhìn biến đắc hòa thạch đầu giống nhau Hermione, căn bản cố không hơn liền đứng ở một bên Snape hòa cái khác giáo thụ, vọt quá khứ.

Nhanh tiếp, sắc mặt tái nhợt a Parker cũng chạy tới, chẳng qua hắn mục tiêu là địa thượng nam hài.

"Không, Tây Á..." Quỳ gối nam hài bên người, a Parker hai tay run rẩy , lại không biết như thế nào đi đụng vào cái kia nam hài."... Chẳng lẽ, là trộm uống rượu của ta?" Mang theo không tin biểu tình, a Parker gợi lên một mạt cương ngạnh tươi cười, lại thoạt nhìn giống đang khóc.

"Thân ái , đừng bị thương chính mình..." Pomfrey phu nhân sát trên mặt nước mắt, thân thủ muốn kéo quỳ gối giọt nước trung a Parker, nhưng là lại bị hắn né tránh.

"Không, hắn nhất định chỉ là ngủ... Ha ha, rõ ràng nói hảo , đêm nay hòa ta ước hội ." Né tránh Pomfrey phu nhân thủ, a Parker run rẩy môi, muốn tiếp tục cười, nhưng là nước mắt lại theo khóe mắt trượt xuống.

"Hắn đã muốn chết, đừng nữa lừa gạt chính mình !" Sprout giáo thụ một phen chế trụ a Parker hai vai, dùng lực diêu hắn. Chính nàng cũng đang khóc , muốn biết này chết đi nam hài nhưng là nàng học viện hài tử, đồng thời nàng cũng biết, a Parker hòa Tây Á là một đôi cảm tình cực hảo tình lữ. Nhìn âu yếm nhân chết đi, nàng có thể lý giải a Parker hiện tại không bình thường, nhưng là này không phải kế lâu dài.

A Parker trong nháy mắt ngây dại, dại ra nhìn chính mình viện trưởng. Theo sau, hắn tránh khai Sprout giáo thụ hai tay, một tay chống đỡ tại địa thượng, một tay tham hướng Tây Á hai má.

Thon dài ngón tay run rẩy , rốt cục va chạm vào kia xanh trắng hai má.

Nháy mắt, a Parker rốt cuộc chỉ không trụ nước mắt, một phen ôm lấy Tây Á thi thể, lớn tiếng kêu rên đứng lên.

Người chung quanh đều không có ngăn cản hắn, chỉ là hàm chứa nước mắt nhìn hắn ôm chặt kia băng lãnh thi thể khóc , mỗi lần vuốt ve chết đi nam hài hai má.

Snape nhìn như vậy quen thuộc hình ảnh, theo bản năng rút lui hai bước. Hắn sắc mặt khó coi, trong mắt trống rỗng không có bất cứ cảm xúc. Nhưng là thùy phóng tại thân thể hai bên, nắm chặt đầu ngón tay đều thứ phá lòng bàn tay thủ, lại là bại lộ hắn hiện tại tâm tình. Nhìn a Parker như vậy tuyệt vọng khóc , Snape lại một lần bắt đầu rút lui, thẳng đến phía sau truyền đến thanh âm.

"Snape giáo thụ, các ngươi ở trong này làm gì?" Ôm lôi Lợi Á, Lôi Á biểu tình lạnh lùng nhìn Snape hòa những người khác.

Snape mạnh cả kinh, sau đó nháy mắt xoay người.

"Ngươi như thế nào lại ở chỗ này?" Hơi hơi nheo mắt, Snape nhanh chóng che dấu hảo chính mình cảm xúc, có chút khó hiểu nhìn Lôi Á.

"Ta chỉ là cảm giác mệt mỏi, xem giáo thụ nhóm cũng chưa trở về, cho nên liền chính mình đi ra ." Lôi Á chớp hạ ánh mắt, sau đó hơi hơi nghiêng người, muốn thấy rõ bị Snape ngăn trở gì đó.

Snape hơi hơi giật mình, nguyên bản là chuẩn bị không để này hài tử nhìn đến này đó , nhưng là không biết vì cái gì, hắn thế nhưng ma xui quỷ khiến chỉ là trạm tại chỗ không nhúc nhích.

Mà lôi Aya thấy được kia mặt sau hết thảy, nhưng là trong mắt lại không có bất cứ kinh ngạc thần sắc. Hắn ôm lôi Lợi Á, nhiễu quá Snape, ánh mắt băng lãnh nhìn ôm Tây Á không ngừng khóc a Parker.

"Hải, a Parker. Hiện tại ngươi cùng ta giống nhau , như vậy thật tốt, không phải sao?" Nghiêng đầu, Lôi Á đột nhiên nở nụ cười, nhưng là cái kia mỉm cười lại không có bất cứ cảm xúc.

Mà nguyên bản đang khóc a Parker lại là cứng đờ, bao gồm cái khác giáo thụ ở bên trong, bọn họ đều không nghĩ tới Lôi Á sẽ nói ra như vậy lời nói. Ngay sau đó, a Parker buông Tây Á thi thể, phẫn nộ vung quyền đầu nhằm phía Lôi Á.

Sprout giáo thụ tay mắt lanh lẹ ôm lấy hắn, nhưng là lại vẫn như cũ thiếu chút nữa bị vấp té. Hoàn hảo, cái khác giáo thụ nhìn đến không thích hợp, liền lập tức xung lại đây áp chế phát cuồng a Parker.

"Ngươi nói cái gì, ngươi này Ác Ma... Của ta Tây Á..." Bị vài giáo thụ đè nặng, a Parker một bên chảy lệ, một bên chờ phiếm hồng ánh mắt, dùng lực giãy dụa .

"Đại gia đều giống nhau đi, như vậy thực hảo a. Một người, chung quy là quá mức vu cô đơn ..." Gợi lên khóe miệng, Lôi Á nhẹ giọng nói, ngữ khí lại khó được ôn nhu. Nói, khóe mắt lại là không biết vì sao cũng trượt xuống một giọt lệ.

"Lôi Á, Lôi Á... Ta muốn giết ngươi !" Thở hổn hển, bị nhiều người như vậy đè nặng, hơn nữa mất đi ái nhân đả kích, a Parker thể lực đã muốn sở thặng không có mấy, nhưng là hắn như trước gắt gao trừng trạm ở nơi đó Lôi Á.

"Cũng không phải ta giết Tây Á, ngươi vì cái gì muốn giết ta đâu." Thu hồi trên mặt mỉm cười, Lôi Á nhẹ giọng nói, xoay người tưởng Hufflepuff phương hướng đi.

A Parker giãy dụa , nhìn Lôi Á rời đi. Đương Lôi Á hoàn toàn không thấy khi, hắn cũng buông tay giãy dụa, ghé vào tràn đầy giọt nước địa thượng khóc , run rẩy hai tay thân hướng còn nằm tại địa thượng Tây Á.

Vài vị giáo thụ hiểu được, hiện tại có thể buông ra a Parker , vì thế cùng nhau buông lỏng ra chính mình thủ. Không phải không nghĩ tới dùng Stupefy hoặc là cái khác ma chú, nhưng là đối vừa mới mất đi ái nhân hài tử, bọn họ không hạ thủ.

A Parker tại tràn đầy giọt nước địa thượng đi , vài cái đi đến Tây Á bên người, lại một lần ôm lấy hắn, gắt gao ôm vào trong ngực. Hắn mặc kệ bên người hết thảy, yên lặng thấp giọng nức nở , ôn nhu mà kiên nhẫn vuốt ve Tây Á băng lãnh hai má.

"Trước đem bọn họ cùng nhau mang đi đi, thuận tiện thông tri nhất hạ Tây Á gia nhân." Dumbledore thâm thâm thán khí, nói ngẩng đầu nhìn về phía bốn phía.

"Tây Á ..." Pomfrey phu nhân nhìn không buông tay a Parker. Có chút khó xử.

"Khiến a Parker cùng đi, hắn hiện tại còn không có hoãn lại đây, khiến hắn cùng Tây Á đi." Dumbledore bất đắc dĩ lại tràn đầy đau tích nhìn a Parker, đau lòng có chút khó chịu.

Pomfrey phu nhân cũng thán khí, tại Sprout giáo thụ dưới sự trợ giúp, khiến a Parker ôm Tây Á cùng bọn họ cùng nhau đi hướng chữa bệnh dực. Mà Snape còn lại là sử dụng trôi nổi chú, mang đi bị thạch hóa Hermione, Harry hòa Ron cẩn thận theo ở phía sau, hàm chứa nước mắt không biết làm sao nhìn lạnh như băng Hermione.

Đệ 87 chương

Thời gian phát sinh sau ngày hôm sau, Tây Á gia nhân liền đến Hogwarts. Xem được ra đến, cha mẹ hắn cho dù có vài hài tử, nhưng là tại đây dạng quý tộc trong gia đình, bọn họ như trước thâm thâm yêu hắn. Mà đối với từ Tây Á chết đi, liền vẫn không nói một lời a Parker, bọn họ cũng cố nén bi thương, cẩn thận cổ vũ hắn, nhưng là a Parker như trước không có một chút phản ứng.

Cũng là theo ngày đó bắt đầu, Hogwarts liền tiến nhập cảnh giới trạng thái, sở hữu học sinh đều không có thể một mình xuất động. Nhưng là này tân quy định, thực rõ ràng đối Lôi Á không có hiệu quả. Hắn như trước làm theo ý mình một người, bởi vì a Parker không chịu tái hòa hắn đồng phòng ngủ, cho nên hiện tại hắn cơ hồ đều là một người. Nhưng là từ nay về sau không đến một nguyệt, lần thứ hai tập kích sự kiện lại phát sinh. Lúc này đây một Gryffindor ba năm cấp nam hài chết, tình huống liền hòa Tây Á tử thời điểm nhất sờ giống nhau. Ma Pháp Bộ bị kinh động, đến đây ba cái Auror, nhưng là trải qua vài ngày điều tra, sự tình như trước ở sương mù trung, để người thấy không rõ sự thật. Lại là một nguyệt, lúc này, này học kỳ đã muốn sắp kết thúc, còn tại nhóm đều đang khẩn trương chuẩn bị cuối kỳ khảo. Nhưng là sự kiện lại phát sinh, lúc này đây là một thuần huyết thống Slytherin, nàng bị phát hiện chết ở chính mình phòng ngủ lý. Cũng đồng dạng, như trước tìm không thấy bất cứ manh mối.

Trong lúc nhất thời, toàn bộ ma pháp giới nhân tâm hoảng sợ, Hogwarts lý hài tử, nhưng là ma pháp giới tương lai. Hơn nữa cuối cùng tử điệu cái kia thiếu nữ, còn là Slytherin, sự tình càng ngày càng nghiêm trọng, mặc kệ là dân chúng vẫn là trường học nội, đều bắt đầu biến đắc hỗn loạn.

Cơ hồ đồng thời, Anh quốc ma pháp giới đã muốn gần một năm không thể tiến cấu lương thực , cơ hồ hai phần ba Vu Sư gia đình đều tại chịu đựng đói khát, rất nhiều tại Hogwarts đến trường bọn nhỏ, đều cẩn thận còn lại chính mình thực vật, dùng cú mèo ký về nhà. Đối này, cho dù giáo mới biết nói, cũng chỉ có thể mở một con mắt nhắm một con mắt. Khác đại nguy cơ mất tích án, cũng chưa bao giờ đình chỉ quá. Liền tính là Vu Sư nhóm rất cẩn thận, thậm chí thực ít có người rời đi, nhưng là lại như trước không ngừng có Vu Sư mất tích, sinh không thấy nhân tử không thấy thi. Hiện tại ma pháp giới cơ hồ muốn phát sinh bạo động, Ma Pháp Bộ trưởng cũng sầu trắng từng đầu phát, nhưng là như trước tìm không thấy biện pháp giải quyết.

Hôm nay, vừa lúc là tự học thời gian. Bởi vì hiện tại thực vật thiếu, vì giảm bớt thể lực tiêu hao, bọn nhỏ bình thường cũng sẽ không hoạt động. Hành lang lý, kết bạn mà đi học sinh nhóm, đều tại nhận chân nghiên đọc thư tịch trên tay.

Cước bộ trầm ổn , Voldemort biểu tình nghiêm túc bước nhanh về phía trước đi tới, đối với bên đường im lặng có chút quá hài tử, hắn cũng không có xem liếc mắt một cái. Năm phút đồng hồ sau, hắn ngồi ở Dumbledore văn phòng lý, bên người là thực ít gặp mặt học sinh Snape.

"Ta tưởng rằng, bằng năng lực của ngươi, không nên sẽ phát sinh loại chuyện này ." Nguy hiểm nheo lại phi hồng ánh mắt, Voldemort nhất nhẹ tay gõ tay vịn, nhìn cười khổ Dumbledore.

"Tom, ta đã muốn dùng rất nhiều biện pháp, nhưng là lại lại vẫn tìm không thấy hung thủ." Dumbledore xoa phát toan ánh mắt, trong mắt khó nén mỏi mệt. Trong khoảng thời gian này vốn chính là thời buổi rối loạn, bởi vì lương thực nguy cơ mà không chỗ phát tiết cảm xúc Vu Sư nhóm, cơ hồ đều đem đầu mâu nhắm ngay hắn. Merlin biết, hắn là như thế nào kiên trì xuống dưới , thật sự là áp lực quá lớn.

"Một chút manh mối đều không có?" Khẽ nhíu mày, Voldemort hít sâu một hơi sau hỏi.

"Cũng không phải không có." Dumbledore dương nhướn mày, nhìn về phía Snape.

"Đúng vậy." Snape gật đầu, tiếp nhận Dumbledore lời nói."Sở hữu bị sát học sinh, tất cả đều là thân thể băng lãnh, làn da xanh trắng. Bình thường mặc kệ là chết như thế nào đi nhân, đều không có khả năng có cái loại này màu da. Hơn nữa, bọn họ thần tình đều cực kỳ hoảng sợ, thậm chí là có chút giống như bị đột nhiên dọa đến giống nhau."

"Như vậy, các ngươi trong lòng đã muốn nắm chắc ?" Tựa lưng vào ghế ngồi, Voldemort nhìn hai người.

"Cũng không xem như..." Dumbledore nói nhíu mày "Chỉ là cảm giác, sự tình rất không thích hợp . Hơn nữa, ta cảm giác có sự tình, ngươi khả năng tất yếu biết."

"Cái gì?" Voldemort trong mắt nhanh chóng chợt lóe một mạt thần sắc, tái nhợt khóe miệng hơi hơi gợi lên nhìn Dumbledore.

"Dự ngôn, là dự ngôn. Đừng nói cho ta ngươi không biết, ta xem mà không tin." Dumbledore hiện tại liên đánh Thái Cực đều không muốn , rất là trắng ra nhìn Voldemort nói.

"Ha ha, được rồi. Chúng ta cũng hợp tác nhiều năm như vậy, hiện tại tình huống khẩn cấp, ta cũng không làm khó dễ ngươi ." Nhìn Dumbledore khó được thỏa hiệp bộ dáng, Voldemort không khỏi nở nụ cười.

"Đối với dự ngôn, ngươi có ý kiến gì không?"

"Cái nhìn." Voldemort nhướn mày "Ngươi là khiến ta đi giết cái kia nam hài?"

"Ngươi biết rõ ta nói không phải này, ta nói là Orochimaru, còn có cái kia có thể hủy diệt ma pháp giới nhân !" Mang theo thản nhiên bất đắc dĩ, Dumbledore xoa chính mình mi tâm bất đắc dĩ nói.

Dumbledore vừa dứt lời, Voldemort sắc mặt liền lạnh xuống dưới. Người kia vẫn đều là hắn trong lòng cấm kỵ, nhưng là lại tổng là lần lượt lôi ra đến, cắt vỡ kia đạo miệng vết thương, máu chảy đầm đìa bại lộ tại trong không khí. Từ mười hai năm tiền người nọ bất cáo nhi biệt sau, Voldemort mới biết được, cái gì tên là tương tư tận xương. Không có nhân biết, tại nghe đến cái kia dự ngôn sau, hắn là như thế nào kích động. Người kia, cuối cùng vẫn là muốn về đến.

"Ngươi có hoài nghi nhân?" Dựa vào đối Dumbledore lý giải, Voldemort vẫn là xem được ra đến, hắn trong lòng đã muốn có nhân tuyển, chỉ là không biết, hắn là không biết người nọ hạ lạc.

"Xác thực." Dumbledore cũng không có giấu diếm, trực tiếp gật đầu."Theo ta suy đoán, thực có thể là lúc trước đi theo Orochimaru bên người cái kia tế tự."

"... Cái gì?!" Voldemort là kinh ngạc , tuy rằng không có đạt tới khiếp sợ bộ, nhưng là hắn thật là bị kinh đến. Duẫn mạc đốn? Như thế nào có thể là duẫn mạc đốn? Hắn là biết đến, cái kia nam nhân yêu Orochimaru như mạng, nào có cái kia thời gian đến làm này đó hao phí thời gian sự tình? Hơn nữa, Orochimaru cũng không có khả năng sẽ để hắn làm như vậy sự tình, tái nói như thế nào mặc kệ là Snape còn là hắn chính mình, đều là yếu sinh hoạt tại ma pháp giới .

"Ta nói chính là cái kia tế tự, tên gọi duẫn mạc đốn ." Thở dài, Dumbledore nhìn Voldemort khó được kinh ngạc bộ dáng, coi như là lại lý giải , cái kia tế tự đối Orochimaru yêu. Người như vậy, nghĩ đến vì Orochimaru chờ đợi ngàn năm, phát sinh cái loại này sự tình, không nổi điên mới có vấn đề.

"Vì cái gì ngươi cho rằng là hắn, duệ không có khả năng sẽ để hắn làm như vậy ." Voldemort nhìn Dumbledore, mày gắt gao cau .

"Đương nhiên, Orochimaru xác thực không sẽ để hắn làm như vậy. Ngươi hòa Severus là Orochimaru tại ma pháp giới duy nhất ràng buộc, hắn hiểu được các ngươi là yêu thế giới này . Khả vấn đề là, nếu duẫn mạc đốn mất đi Orochimaru đâu?"

"Như thế nào khả... Có thể..." Nói, Voldemort vốn muốn cười , nhưng là hắn không phải ngốc tử, Dumbledore rõ ràng là trong lời nói có chuyện."Ngươi lời này rốt cuộc là có ý tứ gì, cho dù không muốn thừa nhận, nhưng là duệ là yêu duẫn mạc đốn , bọn họ thậm chí khả năng đã muốn kết hôn . Như thế nào có thể, duệ hội không ở duẫn mạc đốn bên người?"

"Tuy rằng không thể xác định, nhưng là ta khiến Severus góp nhặt khi đó tàn lưu lại vết máu, hòa phía trước Orochimaru lưu lại một chút dấu vết, sử dụng ma pháp tiến hành quá đối lập."

"Không... Không có khả năng !" Voldemort mạnh đứng lên, hắn hiểu được Dumbledore trong miệng ý tứ, nhưng là hắn không tin. Hắn hiểu được , người kia cường đại, như thế nào có thể sẽ... Hội...

"Ta cũng hy vọng không có khả năng, nhưng là kết quả cũng rất không lạc quan." Dumbledore nói lại một lần thở dài, thuận tiện nhìn mắt đang tại cố gắng áp chế chính mình cảm xúc Snape."Orochimaru trong phòng lưu lại vết máu, toàn bộ đều là thuộc về hắn một người . Như vậy đại lượng mất máu, có thể nói cơ hồ lưu làm một người trong thân thể toàn bộ máu..."

"Đủ !" Voldemort cường ngạnh đánh gãy đả bại lời nói, thân thể có chút lay động đỡ hắn bàn công tác đứng vững. Bờ môi của hắn nhẹ nhàng run run , đỡ bên cạnh bàn ngón tay đều tại vô ý thức run rẩy.

Kỳ thật từ lúc kia chuyện sau không lâu, hắn liền từng hoài nghi quá. Nhưng là hắn rất nhát gan , hắn không dám đi xác nhận. Vẫn đối chính mình nói, người kia rất mạnh, cường đến không có nhân có thể thương tổn hắn. Nhưng là hôm nay, Dumbledore triệt để đánh vỡ hắn vi chính mình chế tạo mộng cảnh, Orochimaru khả năng đã muốn chết đi sự thực, cơ hồ đả kích hắn đứng không vững. Đó là hắn duy nhất để ý quá nhân, đúng lúc tổng là lãnh nhất trương mặt, đối hắn cũng thâm thâm cất dấu ôn nhu nhân. Hắn không muốn tin tưởng, nhưng là hiện tại có cái gì nhân có thể đến phản bác Dumbledore lời nói?

"Tom, hiện tại ta biết ngươi rất khó nhận, nhưng là xin đừng khiến chính mình tiêu chìm xuống, ma pháp giới cần ngươi." Dumbledore đứng lên, nhiễu quá bàn, nhẹ nhàng đem Voldemort đặt tại sô pha thượng."Hơn nữa, theo dự ngôn trung theo như lời, Orochimaru hắn còn có thể trở về, ngươi không có khả năng sẽ quên hắn là bất tử chi thân đi?"

"Kia lại như thế nào?" Voldemort ngẩng đầu lên nhìn Dumbledore, vẻ mặt dữ tợn."Ai giết hắn? Có ai có cái kia năng lực? Mặc kệ như thế nào, ta không hội phóng qua người kia!"

"... Ai." Dumbledore nhìn Voldemort, nếu hai mươi năm trước có nhân đối chính mình nói, Hắc Ma Vương sẽ yêu thượng một người, nhưng lại yêu thật sự thâm, khi đó hắn nhất định không tin. Nhưng là hiện tại... Nhìn Tom kia gầy yếu tái nhợt sắc mặt, còn có trong mắt như ẩn như hiện tuyệt vọng, Dumbledore thâm thâm bất đắc dĩ.

Snape cũng không có bao nhiêu biểu tình, hắn chỉ là gắt gao nắm quyền đầu, đứng ở một bên. Hắn cũng không sợ lão sư giết chính mình, nhưng là hắn bây giờ còn không muốn chết. Ngay cả như vậy hèn mọn sống tại thế thượng, hắn cũng muốn tận mắt gặp người nọ bình an trở về. Quản chi chỉ nhìn liếc mắt một cái, khiến cho hắn đi tử đều được. Cho nên, hắn hiện tại chỉ có thể lén gạt đi, nhẫn nại .

"Được rồi..." Voldemort rất nhanh ngăn chặn chính mình cảm xúc, cho dù trong lòng như trước tuyệt vọng , nhưng là hắn vẫn là biết chính mình nhận trách nhiệm."Như vậy, các ngươi cho rằng duẫn mạc đốn thấy được duệ ... Nhưng là vì tìm không thấy hung thủ, cho nên oán hận thượng toàn bộ ma pháp giới?"

"Xác thực." Dumbledore gật đầu "Nhưng là ta cho rằng, hắn cũng không phải không xác định hung thủ, mà là vì Orochimaru tử, oán hận thượng toàn bộ ma pháp giới. Nói trắng ra là, hắn cần phải có thứ gì cấp Orochimaru chôn cùng."

Dumbledore lời nói khiến Snape mạnh trừng mắt to, theo sau hắn nhanh chóng ẩn dấu đi.

"Nhất hàng ngàn năm tuyệt vọng, thật vất vả bởi vì ngoài ý muốn mà tìm trở về duệ, lại nhìn hắn chết đi, nếu là ta, ta cũng muốn điên rồi." Voldemort dùng hai tay chống trán, ngữ khí mỏi mệt mà suy yếu nói.

"Gần nhất trong khoảng thời gian này, ngươi vẫn là lưu lại Hogwarts đi." Nhìn Voldemort, Dumbledore đề nghị nói.

"Hảo, ta hiểu được." Voldemort hít sâu một hơi, sau đó đứng lên.

"Hy vọng, không cần tái phát sinh cái gì bất hạnh sự tình , chúng ta không thể thừa nhận mất đi tiểu vu sư đả kích." Thở dài một tiếng, Dumbledore nhẹ giọng nỉ non .

"Kia vài cái tử điệu hài tử, bọn họ thi thể còn tại Hogwarts?" Voldemort long long chính mình tay áo, mở miệng hỏi.

"Đúng vậy, Tom là tưởng chính mình đi xem đi."

"Như vậy là tối hảo, nếu là phổ thông gì đó, không có khả năng hội đả thương nhân mệnh. Hơn nữa, nghe nói bọn nhỏ tử thời điểm, vẻ mặt đều thực hoảng sợ, xem ra trước khi chết nhìn thấy gì đáng sợ gì đó. Vật như vậy, như thế nào có thể đứng ở một tòa thành lý, mà không lưu lại một chút dấu vết? Ta không tin !"

"Chúng ta cùng đi đi, hy vọng hôm nay a Parker ăn cái gì, từ Tây Á chết đi, hắn liền cơ hồ hòa cái xác không hồn không có gì bất đồng." Gật đầu, Dumbledore đứng lên, một bên nói một bên hướng ra phía ngoài đi.

"Tây Á? Là đệ nhất bị sát hài tử đi?"

"Xác thực, kia nhưng là khả ái hài tử a." Thở dài, Dumbledore nói lên chuyện này, sắc mặt liền không thế nào hảo.

Mà lúc này, Snape lại hơi hơi dừng hạ, mới nhấc chân đi theo hai người phía sau.

Vài phút sau, ba người một trước một sau đi vào chữa bệnh dực. Hiện ở trong này là toàn bộ Hogwarts học sinh tối không nghĩ đến địa phương, ngay cả Gryffindor học sinh, cũng bởi vì này dạng mà biến đắc thành thật lên.

Vừa vào cửa, lạnh như băng khí tức liền đập vào mặt mà đến. Cho dù là Voldemort cũng vi không thể nhận ra nhíu nhíu mày, tại hắn trong trí nhớ, nơi này bình thường hẳn vẫn là cử náo nhiệt , nhưng là hiện tại thoạt nhìn tựa như là chuyên dụng đình thi phòng.

"Các ngươi đến đây." Sắc mặt không hảo Pomfrey phu nhân đi tới, nhìn ba người khẽ gật đầu. Merlin biết, nàng xem kia một đám tiên sống sinh mệnh như vậy điêu linh, là như thế nào đau lòng. Này hài tử rõ ràng hẳn là nghịch ngợm cãi lộn, lại hoặc là tại uống của nàng ma dược khi, lộ ra kia ghê tởm biểu tình. Không nên , không nên giống như vậy tử khí trầm trầm nằm ở trong này.

"A Parker hôm nay thế nào ?" Vừa thấy đến Pomfrey phu nhân, Dumbledore liền lo lắng hỏi.

"Vẫn là lão bộ dáng, nếu không phải ta mạnh mẽ cho hắn quán điểm ma dược, sợ là hiện tại cũng đã nằm sấp xuống ." Thán khí, Pomfrey phu nhân lĩnh ba người hướng chữa bệnh dực chỗ sâu đi.

Càng hướng bên trong đi, băng lãnh khí tức lại càng nghiêm trọng. Rất nhanh, Pomfrey phu nhân thân thủ đẩy ra nhất phiến môn, nghiêng người tránh ra, làm cho bọn họ đi vào.

Voldemort nhìn mắt không nghĩ đi vào học tỷ, nhìn nàng khóe mắt đeo nước mắt, cũng liền bình thường trở lại.

Đi vào này gian lâm thời đình thi gian, một loại kỳ quái hương vị tại trong không khí xuyến đi. Theo cửa bắt đầu, liên tiếp tam trương trên giường đều nằm nhân, bị trắng bệch sắc bài bố che đậy dung mạo. Một nam hài ngồi ở nhất trương trước giường, ánh mắt trống rỗng xem người trên giường, đối bọn họ đến không có chút phản ứng.

"A Parker, ngươi nên nghỉ ngơi nhất hạ, yếu không thì thật sự yếu sinh bệnh ." Dumbledore đi ra phía trước, nhẹ nhàng vỗ vỗ nam hài bả vai.

"... Sinh bệnh?" Nam hài có chút trì độn ngẩng đầu, lăng lăng nhìn Dumbledore."Tây Á bệnh lúc nào hảo, hắn đã muốn ngủ đã lâu ."

"A Parker..." Dumbledore bị a Parker ánh mắt xem khó chịu, đều lâu như vậy , a Parker vẫn là không chịu nhận sự thật.

Voldemort hảo hảo nhìn nhìn này nam hài, cuối cùng cũng là cảm giác không có biện pháp. Hắn đi ra phía trước, trước từ phía sau thi thể bắt đầu kiểm tra. Mỗi khi xốc lên nhất trương bạch bố thời điểm, hắn sắc mặt đều càng thêm khó coi, thẳng đến đến phiên Tây Á.

"Ngươi muốn làm gì?" Mạnh, a Parker thân thủ gắt gao bắt lấy Voldemort tham hướng Tây Á thủ, trong mắt đề phòng nhìn hắn.

"Tiểu gia hỏa, ta chỉ là tưởng hảo hảo kiểm tra nhất hạ, nhìn xem của ngươi tình nhân là chết như thế nào." Có thể là bởi vì hôm nay phát sinh sự tình, nhìn a Parker Voldemort cũng không có sinh khí.

"Tử..." A Parker dại ra nỉ non , theo sau bắt đầu run rẩy đứng lên."Không, của ta Tây Á chỉ là ngủ, hắn chỉ là ngủ..." Buông ra Voldemort thủ, a Parker rút lui hai bước, sau đó đột nhiên tiến lên, một phen xốc lên Tây Á trên mặt bạch bố nói.

Voldemort yên lặng hảo hảo nhìn nhìn đệ nhất bị sát thiếu niên, lại phát hiện hơi hơi bất đồng.

"Này hài tử, giống như cũng không có mặt sau kia hai cái đến hoảng sợ." Hơi hơi híp mắt, Voldemort đối bên người Dumbledore nói.

"Xác thực, nhưng là Tây Á này hài tử thần kinh phản ứng có chút chậm chạp. Ngươi hòa hắn nói chuyện thời điểm, hắn đều muốn rất lâu mới có thể trả lời. Cho nên, ta hòa những người khác đều không cảm giác có cái gì không đúng. Thực khả năng Tây Á còn không kịp phản ứng, liền bị giết." Thấp giọng tại Voldemort bên tai nói, Dumbledore bất đắc dĩ nhìn ghé vào bên giường, thật cẩn thận đối đãi Tây Á thi thể a Parker.

"Quả thật là như vậy..." Voldemort cuối cùng nhìn mắt a Parker, hắn tổng cảm giác có chỗ nào không thích hợp.

"Làm sao?" Dumbledore nhìn đến Voldemort biểu tình sau, có chút nghi hoặc hỏi.

"Không có gì, chỉ là cảm giác sự tình có chút không thích hợp."

"Xem ra ngươi hảo ta giống nhau, nhưng là lại đều tìm không ra nguyên nhân."

"Nga, phải không." Voldemort thản nhiên nhìn mắt Dumbledore."Ngươi có cái gì cảm giác kỳ quái người sao?"

"Có là có, chỉ là còn không xác định, hơn nữa cũng không giống." Mang theo thản nhiên không xác định, Dumbledore nhìn a Parker đối bên người Voldemort nói.

"Ai?"

"Hai cái Đức chuyển đến hài tử."

"Đức?" Voldemort nghi hoặc nhìn Dumbledore "Lại nói tiếp, trong khoảng thời gian này bận quá , ta đều thiếu chút nữa quên Gellert lần trước đến phiền ta là sự tình khi nào ."

"Ân?" Dumbledore đột nhiên kinh đến "Lúc nào bắt đầu ?"

"Giống như chính là này học kỳ khai giảng trước đó không lâu, hắn liền vẫn không có tới quá."

"Có lẽ, chúng ta hẳn là đi gặp gặp kia hai cái hài tử." Dumbledore chuyển giật mình ánh mắt, cuối cùng có chút không xác định nói.

Đệ 88 chương

Snape khẽ nhíu mày, nhưng là cũng không nói gì thêm, hắn hiện tại cái gì cũng không muốn nói, cái gì cũng không thể nói. Ba người cùng nhau đi ra chữa bệnh dực, Dumbledore còn săn sóc quan hảo lâm thời đình thi gian cửa phòng. Snape đi ở hai người phía sau, không nói một lời nhìn tiền phương, nhưng là lại cũng cẩn thận chú ý bốn phía.

Góc xử, Dumbledore hòa Voldemort nhậm nhiên tại nói chuyện với nhau . Mà đúng lúc này, Snape giống như nhìn thấy gì, nhưng là lại không phải rất rõ ràng. Hắn nhìn nhìn tiền phương hai người, cũng không có chào hỏi liền trực tiếp xoay người đi hướng vừa rồi có góc áo thổi qua phương hướng.

"Ân? Severus đâu?" Vừa quay đầu lại, Voldemort liền phát hiện chính mình học sinh không thấy , không khỏi có chút nghi hoặc.

"Hắn có thể là nghĩ tới cái gì, trong khoảng thời gian này hắn nghiên cứu tiến nhập bình cảnh giai đoạn." Dumbledore tưởng, khả năng Snape là không thể tại nhẫn nại đi xuống, cho nên hiện hành lui xuống, liền cũng giúp hắn tìm lấy cớ.

"Phải không." Voldemort thản nhiên gật đầu, đối với chính mình học sinh hắn vẫn là lý giải ."Nếu duệ còn tại lời nói, nghĩ đến hắn lại hội tặng đồ cấp Severus ." Cười khẽ một tiếng, Voldemort nói hòa Dumbledore cùng nhau hướng Hufflepuff phương hướng đi.

Dumbledore cũng cùng cười khẽ nhất hạ, sau đó bất đắc dĩ âm thầm thán khí.

Bên kia, Harry chính một người nhanh chóng tại Hogwarts thang lầu gian bôn tẩu , lại không biết tại hắn phía sau, một nam nhân chính sắc mặt không hảo nhìn hắn.

Snape không hề nghĩ đến, hắn nhìn đến cái kia góc áo chủ nhân sẽ là Potter. Nhưng là theo về phương diện khác mà nói, lại thực thích hợp, dù sao lão Potter phía trước cũng là cái dạng này. Bất quá, hôm nay Potter biểu tình có điểm không thích hợp.

Gắt gao nhíu mày, Snape có chút do dự, không biết là hẳn là trở lại Dumbledore hòa nhà mình lão sư bên người, vẫn là cùng này nam hài tương đối hảo. Dù sao, Dumbledore từng nói qua, Potter tại dự ngôn trung có rất trọng yếu vị trí, tuy rằng hắn vận mệnh đã muốn bị thay đổi, nhưng là rất khó nói hắn sẽ mang ra chút sự tình gì đến. Trải qua vài giây giãy dụa sau, Snape vẫn là quyết định theo sau.

Mà lúc này, Harry đi tới nhất kiện phòng rửa mặt, trên mặt khó nén khẩn trương hòa cẩn thận chung quanh nhìn xung quanh nhất hạ, sau đó miệng phát ra đáng sợ tê tê thanh. Trốn từ một nơi bí mật gần đó Snape mạnh đánh rùng mình, tuy rằng đã muốn sớm đã thành thói quen loại này âm lãnh ngôn ngữ, nhưng là hắn không hề nghĩ đến Harry. Potter thế nhưng sẽ nói xà ngữ. Đáng chết Merlin, chẳng lẽ Harry. Potter kỳ thật là lão sư hài tử?

Snape cảm giác chính mình đầu óc nhất định ra vấn đề , yếu không thì như thế nào sẽ có như vậy kỳ quái ý tưởng?

Liền tại hắn ảo não thời điểm, quan hệ bên trong rửa mặt bồn bắt đầu di động, phát ra trầm hậu thanh âm. Không đến mười giây, một cự đại động khẩu xuất hiện tại phòng rửa mặt địa thượng. Không sợ hãi là giả , nghĩ đến hắn gia lão sư là nhất định biết này động khẩu , hơn nữa nếu nghĩ đến không sai lời nói, này vẫn là Slytherin mật thất nhập khẩu. Nhưng là đáng chết, Potter hội xà ngữ cũng liền tính , vì cái gì liên Slytherin mật thất cũng biết.

Dung không được Snape nghĩ nhiều, tại Harry nhảy xuống về phía sau, hắn cũng nhanh chóng cấp chính mình làm một trôi nổi chú hòa bảo hộ chú, sau đó cùng nhảy xuống.

Trong thông đạo nơi nơi đều là ghê tởm bẩn hề hề xương cốt hòa hắc thủy, Snape chán ghét nhíu nhíu mày, chân không chạm đất dùng trôi nổi chú đi theo Harry phía sau. Ở tiền phương, Harry cước bộ gian nan hành tẩu , tổng là tại không ngừng nhìn bốn phía. Lấy này, Snape xác định, Harry cũng là lần đầu đến. Nhưng là này lại khiến Snape nghi hoặc , nếu là lần đầu tiên, như vậy Harry rốt cuộc là theo nào biết mật thất vị trí đâu?

Thời gian tại nhanh chóng trôi qua, tuy rằng đường gian nan, nhưng là Harry hành tẩu tốc độ vẫn là không sai , mà Snape bởi vì vẫn đều tại dùng trôi nổi chú, cho nên với hắn mà nói căn bản vốn không có trở ngại vừa nói. Rất nhanh, Harry liền lần nữa mở ra một đạo bịt kín cửa đá. Snape nhìn hắn leo lên đi xuống, đợi sau khi, không đi quản cửa đá thượng xà hình pho tượng, cũng cùng đi xuống .

Hắn không biết cái kia Potter tiểu quỷ tại làm gì, nhưng là cơ bản nhất , hắn hiện tại là tại hoàn thành Dumbledore nhiệm vụ. Đương chân thải tại địa thượng thời điểm, Snape cúi đầu nhìn nhìn bởi vì thường niên giọt nước mà trượt đá phiến, bất đắc dĩ cho chính mình một thanh lí đổi mới hoàn toàn, sau đó nhanh chóng đi hướng bên trong

Mà lúc này, Harry chính ngây ngốc nhìn trong mật thất hết thảy. Hắn giơ ma trượng trạm ở nơi đó, không biết nên như thế nào phản ứng. Hơi hơi do dự sau khi, Harry phồng lên dũng khí, tiểu bước tiểu bước bắt đầu tới gần.

Trong mật thất, trừ bỏ trơn ướt giọt nước thanh, liền chỉ còn lại có Harry chính mình tiếng hít thở. Hắn đi đến kia này nọ trạm kế tiếp định, sau đó dùng ma trượng cẩn thận khơi mào một góc, sau đó thò người ra đi vào.

Ngay sau đó, Harry cả người ngốc lăng đổ lui lại mấy bước, tiếng hít thở cũng càng ngày càng loạn. Tay hắn tại phát run, trong mắt tràn đầy khó có thể tin thần sắc.

"Ngươi ở trong này làm gì?"

Đột nhiên, Snape kia âm lãnh thanh âm xuất hiện tại Harry phía sau. Harry mạnh cả kinh, cơ hồ nhảy dựng lên. Hắn nhanh chóng xoay người, theo bản năng cầm trong tay ma trượng chỉ hướng thanh âm nơi phát ra xử.

Snape nguy hiểm mị khởi mắt, vàng như nến mặt cương ngạnh giống như là thạch đầu giống nhau nhìn Harry. Mà Harry cũng nháy mắt cứng lại rồi, động đều không dám động nhất hạ.

"Tư tư Snape giáo thụ." Harry tại tỉnh táo lại thời điểm, nhanh chóng thu khởi trong tay ma trượng.

"Ta là Snape giáo thụ, không là cái gì tư tư Snape giáo thụ. Vô cớ cấp giáo thụ sửa dòng họ, Gryffindor khẩu năm phần." Snape ngắm mắt Harry phía sau gì đó, che dấu trụ trong mắt nghi hoặc, sau đó hỏi tiếp nói."Nếu có hạnh lời nói, có thể hay không mời chúng ta vĩ đại Gryffindor vương tử nói cho hắn đáng thương giáo thụ, ngươi ở trong này làm cái gì?"

"Giáo thụ..." Harry chà xát chính mình tiểu thủ, rút lui một bước, muốn tận lực rời xa kia đáng sợ lãnh khí.

"Nói !" Khóe miệng rủ xuống , Snape giống như xà giống nhau tê tê âm lãnh nói.

"... Ta chỉ là phát hiện một quyển sách, mặt trên có nhân viết về nơi này sự tình, ta chỉ là có chút hảo kì, cho nên liền..." Harry run run, sau đó liền giống như triệt để giống nhau, Thuận Thuận lưu lưu toàn bộ nói ra.

"Ngươi như thế nào có thể sẽ xà ngữ, đừng lấy lừa ba tuổi tiểu hài tử lấy cớ lừa gạt ta."

"Không phải, ta sẽ không, chỉ là chiếu thư thượng miêu tả khẩu âm nói mà thôi, ta cũng không nghĩ tới nó thật sự liền mở." Có chút thất thố nhìn Snape, Harry lại rút lui một bước.

"Kia quyển sách..." Snape hơi hơi xoay người nhìn Harry, trên người lãnh khí càng thêm đông đúc .

"Chính là này !" Harry cơ hồ bị dọa đến, nhanh chóng từ trong lòng cầm ra một quyển tổn hại thực nghiêm trọng thư, nhắm mắt lại đưa tới Snape trước mặt.

Snape vừa lòng đứng thẳng thân thể, dùng lực theo Harry trong tay rút ra kia bản không thế nào hậu thư, nhìn mắt sau nhét vào chính mình trong lòng.

"Ngươi phía sau là cái gì, vì cái gì một bộ bị dọa đến bộ dáng?" Lướt qua Harry, Snape đi tiến bộ nhìn trước mắt gì đó hỏi.

"Cái kia... Giáo thụ..." Harry không biết chính mình nên nói như thế nào, chỉ có thể lui cổ lấy ngón tay quá khứ, khiến Snape chính mình nhìn xem.

Snape cũng chỉ là hơi hơi nhướn mày, xem vừa rồi Potter thò người ra đi vào đều không có chuyện, nghĩ đến là không có nguy hiểm . Nghĩ như vậy , Snape vén lên dày thùy sa, về phía trước một bước thò người ra đi vào.

Nháy mắt. Snape thân thể thực rõ ràng cương ngạnh . Hắn vẫn không nhúc nhích duy trì vừa rồi động tác, phảng phất như là vĩnh cửu phía trước liền tồn tại pho tượng.

Harry có chút nghi hoặc nhìn Snape bóng dáng, nói tuy rằng là kinh ngạc chút, nhưng là cũng không về phần có lớn như vậy phản ứng đi.

Liền tại Harry khó hiểu thời điểm, Snape rốt cục động . Hắn chậm rãi buông vén lên thùy sa thủ, xoay người nhìn về phía Harry.

"Snape giáo thụ, cái kia bên trong ..."

"Ta biết." Snape đột nhiên đánh gãy Harry lời nói, dĩ vãng tổng là âm lãnh trống rỗng ánh mắt, hiện tại lại lóe ra quang mang nhìn hắn."Bất quá, có sự tình chúng ta yếu trước giải quyết."

"Cái gì?" Harry nghi hoặc nhìn Snape "Chẳng lẽ là muốn đi thông tri Dumbledore hiệu trưởng?"

"Đương nhiên, thông tri hắn là nhất định , nhưng là hiện tại phải làm cũng không phải này."

"Kia là cái gì?" Harry càng thêm mơ hồ

"Tuy rằng theo đạo lý hẳn là cảm tạ ngươi, nhưng là tính tính nhân quả, ta nghĩ là không cần." Nói, Snape đúng là nở nụ cười, đồng thời cũng nháy mắt rút ra chính mình ma trượng, chỉ hướng Harry.

"Snape giáo thụ, ngươi làm gì?" Harry cấp tốc rút lui hai bước, trên mặt biểu tình khó coi nhìn Snape.

"Có một số việc ngươi không nên biết, này cũng là vi ngươi hảo, Lily cũng sẽ không hy vọng ngươi quyển vào."

"Không..."

Harry kêu thanh nửa đường quàng quạc mà chỉ, hắn ngã xuống băng lãnh ẩm ướt trên mặt đất.

Snape không có đi quản bị hắn Obliviate nam hài, xoay người có thể nói là cấp bách lại vén lên thùy sa, thò người ra đi vào.

Chỉ thấy tại thùy sa nội, nhất trương tứ trụ giường lớn bị vây nhiễu ở bên trong. Trên giường đồ dùng đều là lấy ấm màu vàng vi chủ, tại đây dạng âm lãnh trong mật thất, thật có vẻ thực xông ra. Nhưng là hiện tại, Snape lực chú ý căn bản là không ở mấy thứ này mặt trên, hắn chỉ là si ngốc nhìn trên giường nằm nhân. Hai tay của hắn kịch liệt run rẩy , cơ hồ không thể khống chế thân hướng im lặng không có một chút khí tức nhân.

Đó là một tóc đen nam tử, khuôn mặt tuấn mỹ lại không có một chút huyết sắc. Hắn lẳng lặng ghé vào giường trung gian, trên người cái giữ ấm dùng chăn. Nhè nhẹ tóc đen bị chỉnh tề sơ lý , sắp đặt tại hắn hai má biên. Mà hai tay của hắn cũng bởi vì bát phục tư thế, nhẹ nhàng đặt ở đầu trắc, giống như trên gương mặt hào không có chút máu giống nhau, kia hai hai tay cũng nhất sờ giống nhau.

"... Bệ hạ..." Nửa quỳ tại phía trước cửa sổ, Snape thân nhẹ tay xoa kia băng lãnh hai má, đúng là run lên nghẹn ngào một tiếng.

Snape cơ hồ là bát trên giường , hắn si ngốc lại tràn đầy bi thương hòa tuyệt vọng xem người trên giường, rõ ràng muốn càng nhiều đụng vào , lại như vậy cố nén , chỉ sợ này yêu nhân sẽ chán ghét. Quản chi biết đối phương sẽ không lại có phản ứng, cũng sẽ không mở to mắt, nhưng là hắn vẫn là không dám quá nhiều đụng vào. Này mềm nhẹ một vuốt ve, đã muốn có thể nói là lớn nhất cực hạn .

Hắn đã muốn mất đi tư cách

Tái không có có thể nhìn đến kia ôn nhu mỉm cười tư cách

Không có nghe đến lúc đó mà trào phúng khi thì khoái trá thanh âm tư cách

Tái không có được đến kia nhất kiện kiện lễ vật tư cách

Cũng không có

Có lẽ, luôn luôn vốn không có tư cách, nói ra trong lòng cảm thụ hòa kia phân tra tấn hắn mười mấy năm tình yêu.

Snape nhuyễn giật mình môi, lại cái gì cũng nói không nên lời. Hắn cẩn thận , mềm nhẹ xốc lên chăn, cuối cùng bị kia cơ hồ trải rộng toàn bộ lưng băng vải đâm bị thương ánh mắt.

"Thực xin lỗi... Thật sự thực xin lỗi..." Run rẩy , Snape bát nằm ở trước giường, thâm thâm nhìn kia chương quen thuộc hơn nữa đau khổ tơ vương khuôn mặt.

Đồng thời tại bên kia, Dumbledore hòa Voldemort đã muốn đi tới Hufflepuff. Lôi Á lúc này chính ôm lôi Lợi Á im lặng tọa ở trong góc, nhận chân xem thư tịch trên tay.

"Smith tư tiên sinh." Dumbledore đi lên tiền, mang theo Voldemort nhìn về phía Lôi Á.

"A, là hiệu trưởng tiên sinh a." Lôi Á cũng không có gì dư thừa biểu tình, hắn chỉ là ngẩng đầu nhìn hai người, ngữ khí thản nhiên lên tiếng.

"Vị này là Lord Voldemort." Chỉ chỉ bên người Voldemort, Dumbledore cười giới thiệu .

"Nguyên lai là Hắc Ma Vương bệ hạ, ngài hảo." Lôi Á không biết chân giả cười cười, ý bảo hai người ngồi xuống. Không thể không nói, hắn khí tràng cũng là rất cường đại , cho nên cũng không e ngại xa gần lừng danh Voldemort.

"Ngươi hảo." Voldemort cũng đồng dạng thản nhiên "Nghe nói các ngươi là từ Durmstrang chuyển tới được?"

"Ân, có cái gì vấn đề sao?" Lôi Á rõ ràng gật đầu, một chút giấu diếm ý tứ đều không có.

"Như vậy, Lôi Á có phải hay không nhận thức đệ nhất đại Hắc Ma Vương đâu?"

"... Ngươi cho rằng ta nhận thức?" Lôi Á đang tại sát lôi Lợi Á hai má thủ dừng lại , sau đó tầm mắt khinh chuyển chuyển tới Voldemort trên người.

"Xem ra là nhận thức ." Voldemort cũng không cần Lôi Á ngữ khí, lập tức gật đầu xác định nói.

Đồng trong lúc nhất thời tại chữa bệnh dực nội, Pomfrey phu nhân lúc này đang tại vì a Parker ma dược mà đi nhà ấm.

Lâm thời đình thi gian nội, a Parker im lặng ngồi ở bên giường, ánh mắt chậm rãi theo trống rỗng biến thành thực phổ thông chờ đợi.

Trên giường, cái tại Tây Á trên người bạch sắc bạc bị đã muốn bị xốc lên. Không biết theo lúc nào bắt đầu, đình thi gian nội âm hàn khí càng ngày càng thịnh, đều là theo Tây Á trên người phát ra .

Một lát sau, một cỗ hắc sắc khí thể theo Tây Á trên trán bắt đầu tiết ra ngoài. A Parker nhanh chóng đứng lên, thoáng lui về phía sau hai bước, sau đó quì một gối.

Hắc khí tại không trung vòng quanh sau khi, chậm rãi ngưng kết đứng lên, không đến một phút đồng hồ, một người cao lớn nam tử xuất hiện tại trống trải nghe thời gian nội.

"Điện hạ !" A Parker ngẩng đầu nhìn về phía đang tại sửa sang lại quần áo nam tử, khóe miệng khó nén một mạt tiếu ý kêu.

"Hoa đặc, hiện tại là lúc nào ?" Xoay giật mình có chút cương ngạnh cổ, duẫn mạc đốn nhìn mắt trên giường chết đi hài tử, trong mắt một mảnh bình tĩnh.

"Dumbledore hòa Voldemort đã muốn đi Hufflepuff, nghĩ đến hiện tại đang tại hòa Lôi Á nói chuyện." Được xưng là hoa đặc, a Parker tại duẫn mạc đốn ý bảo hạ đứng lên.

"Voldemort rốt cục đến đây sao, cũng không uổng ta hao tổn tâm cơ xâm nhập Hogwarts." Duẫn mạc đốn đứng lên, trên mặt khó nén hưng phấn hòa kích động.

"Điện hạ, ngay cả như vậy, muốn theo Voldemort trên tay cướp được nhẫn, cũng không phải kiện dễ dàng sự tình." Hoa đặc nói hơi hơi cau khởi mày, không biết lại suy nghĩ cái gì.

"Không quan hệ, chỉ cần hắn đến đây là được, biện pháp tổng là nhân muốn ra ngoài ." Không thèm để ý phất phất tay, duẫn mạc đốn qua lại đi lại lên.

"Điện hạ, ta cho rằng hẳn là tốc chiến tốc thắng, sự tình tha đắc lâu lắm ngược lại không tốt. Hơn nữa, Orochimaru bệ hạ hiện có hay không ngài bên người, nói tóm lại không phải thực an toàn."

"Ngô yêu..." Nghe được hoa đặc nói đến Orochimaru, duẫn mạc đốn băng lãnh hai mắt thoáng hiện một mạt ôn nhu.

"Điện hạ, ngài rốt cuộc đem Orochimaru bệ hạ đặt ở nào ?" Hoa đặc khó hiểu nhìn chính mình điện hạ, muốn biết hắn nhưng là vẫn tận mắt , phía trước điện hạ chưa bao giờ khẳng rời đi bên cạnh bệ hạ, hiện tại như thế nào sẽ đem bệ hạ đặt ở hắn xử?

"Ngô yêu cần đại lượng năng lượng, Hogwarts là ngồi xuống có sinh mệnh cổ bảo, tuy rằng không đủ khiến ngô thích ăn ăn no, nhưng là chậm rãi hấp thu chút vẫn là không sai ." Vuốt ve tay trái ngón tay thượng nhẫn, duẫn mạc đốn ngữ khí chậm rãi nói. Hắn cũng không tưởng đem chí ái bạn lữ đặt ở hắn xử, nếu không phải vì đưa tới Voldemort, sớm điểm đoạt lại nhẫn, hắn mới không tha đem chí ái đặt ở chính mình nhìn không tới địa phương. Nhưng là tình huống hiện tại thực bất đắc dĩ, hắn cũng là □ thiếu phương pháp. Bất quá, kia gian mật thất xem ra căn bản liền không có nhân có thể mở ra, nghĩ đến hắn không cần lo lắng chí ái an toàn.

"Điện hạ, vẫn là sớm đi mang về bệ hạ đi, tổng là có gì ngoài ý muốn ." Liền là vì hắn sở trung thành là duẫn mạc đốn điện hạ, cho nên hắn không hy vọng lại phát sinh ngoài ý muốn. Mười hai năm tiền kia trường ngoài ý muốn cơ hồ bức điên rồi điện hạ, nếu lúc này đây tái xuất cái gì ngoài ý muốn, hoa đặc không biết chính mình có thể hay không đủ ổn định chính mình trọng yếu điện hạ.

Hoa đặc lời nói khiến duẫn mạc đốn toàn thân cứng đờ, hắn xoay người nhìn hoa đặc, sau đó lý giải gật đầu.

"Hiện tại trước mặc kệ Voldemort, chỉ cần hắn tại này tòa tòa thành lý, chúng ta có chính là cơ hội. Hơn nữa, nếu hắn đã muốn đến đây, ta cũng không cần tái đỉnh này cổ thi thể ."

"Đúng vậy điện hạ, thỉnh ngài trở lại bên cạnh bệ hạ đi, ta sẽ an bài hảo hết thảy ." Hoa đặc xoay người, một tay phù tại trước ngực, khóe miệng gợi lên một mạt tiếu ý nói.

"Hảo, thời cơ đến liền thông tri ta." Duẫn mạc đốn gật đầu, nháy mắt hóa thành hắc khí dung nhập vách tường nội.

Trong lúc nhất thời, đình thi gian lại khôi phục đến từng bộ dáng. Hoa đặc chậm rãi thu hồi trên mặt biểu tình, ánh mắt biến đắc trống rỗng ngồi trở lại đến bên giường, sau đó một lần nữa dùng bạc bị cái tại Tây Á thi thể thượng.

Đồng thời gian bên kia, Snape nhanh chóng dùng chăn gói kỹ lưỡng Orochimaru, sau đó cẩn thận ủng vào trong ngực. Hắn dùng trôi nổi chú hiện lên Harry, mang theo hắn cơ hồ phi giống nhau ly khai mật thất.

Đương duẫn mạc đốn nhanh chóng tại vách tường chi gian đi qua thời điểm, trong lòng mãnh căng thẳng, không hảo dự cảm nháy mắt bốc lên. Khi hắn nhanh chóng trở lại mật thất khi, nhìn đến chính là trống rỗng tứ trụ giường lớn. Nháy mắt, duẫn mạc đốn ngây dại, thẳng lăng lăng nhìn không có chăn, chỉ còn lại có từng nằm hơn người áp ngân.

Duẫn mạc đốn hô hấp bắt đầu hỗn loạn, trên mặt cơ nhục run rẩy , hắc sắc khóe môi thượng, điểm điểm thâm tử sắc vết máu theo hắn cắn chặt mà lưu chảy xuống dưới. Hắn bối rối có chút lảo đảo bôn chí trước giường, hai tay phát run vuốt ve trống rỗng giường mặt. Sau đó, hắn nháy mắt hồi đầu, nhìn xung quanh trống trải âm lãnh mật thất.

Cái gì đều không có

Rốt cuộc là ai đến qua, có ai có thể tiến tới nơi này?

Duẫn mạc đốn có thể xác định, hắn chí ái căn bản liền không có khả năng tô tỉnh lại, nhất định là có nhân thừa dịp hắn không ở, mang đi hắn trân bảo.

Ngay sau đó, bên giường một căn hắc sắc sợi tóc dẫn khởi duẫn mạc đốn chú ý. Orochimaru bởi vì thể chế đặc thù, căn bản vốn không có rụng tóc khả năng tính. Như vậy hiện tại này căn tóc chỉ có thể là mang đi hắn người kia lưu lại , mà tại Hogwarts, có tóc đen không thiếu, nhưng là loại này chiều dài hòa đặc thù mùi lại chỉ có một.

"Severus. Snape !" Phẫn nộ , duẫn mạc đốn trong miệng thốt ra câu chữ, phảng phất theo thâm uyên trung tung bay đi ra giống nhau, âm lãnh làm cho cả mật thất đều nháy mắt đông lại.

Đệ 89 chương

Cố nén kích động, Snape nhanh chóng xử lý tốt Harry, hắn đem hắn đặt ở Gryffindor phòng ngủ ngoại. Sau đó hắn cẩn thận tránh né bốn phía nhân, thậm chí là thông qua một ít chỉ có hắn biết đến mật đạo về tới chính mình hầm.

Cơ hồ là kích động , Snape nhìn chính mình cứng rắn giường hòa đơn bạc chăn cau khởi mày, hắn như thế nào có thể khiến bệ hạ ngủ ở loại này băng lãnh trên giường. Nhìn nhìn bốn phía, Snape sử dụng biến hình chú, tạm thời biến ra nhất trương còn có thể giường nhỏ, sau đó mềm nhẹ đem trong lòng người thả tại mặt trên. Hắn cúi đầu nhìn kia phảng phất chỉ là ngủ yên giống nhau khuôn mặt, trong lòng khó có thể che dấu dâng lên một cỗ thâm thâm hối hận hòa bi thương.

Xoay người, Snape kéo ra tủ âm tường, bên trong theo thượng đến hạ bãi không thiếu hoa văn tinh mỹ, dùng liêu xa xỉ trên giường đồ dùng. Này đó đều là hắn hảo hữu Lucius đưa tới, tuy rằng hắn chưa bao giờ dùng quá, nhưng là hôm nay ít nhất may mắn hắn không có tại thu được mấy thứ này thời điểm ném xuống chúng nó.

Ôm lấy nhất giường ngân lục sắc chăn hòa điếm đan, Snape bắt đầu trải giường chiếu. Phía trước hết thảy vật cũ toàn bộ ném xuống, thay mềm mại thoải mái quý tộc áo ngủ bằng gấm. Trước đó, trước tiên ở cứng rắn ván giường thượng điếm thượng năm sáu tầng mềm mại chi cực nhuyễn bị, sau đó mới điếm thượng điếm đan.

Có đã bao lâu, hắn không có tự tay phô quá giường. Chỉ là hôm nay, loại này phía trước khiến hắn cảm giác lãng phí thời gian sự tình, hiện tại làm đứng lên lại là như vậy cam tâm tình nguyện. Không qua bao lâu, nguyên bản nhất trương lạnh như băng cứng rắn phản hoàn toàn không thấy bóng dáng, còn lại là rất có quý tộc phong cách tứ trụ giường lớn, bởi vì điểm rất nhiều tầng nhuyễn bị, cho nên thoạt nhìn có chút cao.

Snape một lần nữa ôm lấy Orochimaru, cẩn thận đem hắn theo trong chăn ôm đi ra, sau đó khinh đặt ở chính mình phô hảo trên giường. Làn da tuyết trắng, dáng người gầy yếu nhân, liền như vậy thâm thâm hãm tại mềm mại đệm chăn gian. Hắn im lặng cúi xuống thân, dùng chăn đắp hảo Orochimaru nửa người trên, sau đó hơi hơi ố vàng ngón tay tham hướng này băng vải.

Một tầng tầng , hắn thật cẩn thận cởi bỏ này quấn quanh tại Orochimaru lưng băng vải, thẳng đến cái kia cự đại miệng vết thương bại lộ tại trong không khí.

Nháy mắt, Snape hô hấp bị kiềm hãm, hắc sắc trong ánh mắt tràn đầy thống khổ nhìn kia huyết nhục tung bay miệng vết thương. Rõ ràng là như vậy mĩ lệ hồ điệp cốt, hiện tại lại xuất hiện như vậy đáng sợ đại động. Có thể tưởng tượng, lúc ấy lưu bao nhiêu huyết, lại nên có bao nhiêu đau.

Tối nhưng vẫn còn không nhịn xuống, này dưới chưởng da thịt như thế băng lãnh, không có hô hấp cũng không có tim đập. Từng kia quen thuộc độ ấm sớm đã không thấy tăm hơi bóng dáng, liên cặp kia tổng là nhìn hắn cười khẽ ánh mắt cũng gắt gao nhắm. Snape khàn khàn nức nở một tiếng, tùy ý nước mắt theo trên gương mặt trượt xuống. Có chút kích động , Snape một bên muốn ngừng chính mình rơi lệ, một bên lấy tay lau đi kia tích lạc tại Orochimaru vai giọt nước. Nhưng là một giọt lại một giọt, mặc kệ hắn như thế nào sát cũng sát không xong.

"Cầu ngươi... Tỉnh lại, giết ta cũng hảo, van cầu ngươi..." Quỳ gối bên giường, Snape đem mặt mình thâm thâm chôn ở Orochimaru lòng bàn tay lý, khàn khàn cầu xin .

Nhưng là không có khả năng , Orochimaru hiện tại không có khả năng tô tỉnh lại. Snape chính mình cũng hiểu được, chỉ là như thế nào cũng nhẫn không trụ cầu xin. Hắn tôn nghiêm tại người này trước mặt cái gì đều không là, vốn chính là hắn ngu xuẩn tạo thành hiện tại loại này cục diện. Tôn nghiêm tính cái gì, chỉ cần này hắn trì độn năm năm mới hiểu được yêu nhân có thể tỉnh lại, nhục hắn cũng hảo, tra tấn hắn cũng thế, chỉ cần này nhân có thể tỉnh lại, dùng cái gì đổi đều được.

Mạnh, Snape nhanh chóng đứng lên theo tủ đầu giường lý cầm ra một quyển tổn hại nghiêm trọng thư. Hắn phiên trang, thuần thục phiên đến trong đó ghi lại linh hồn dược tề kia mặt.

"Còn kém cái gì, ta không thể tái tha ." Snape nháy tràn đầy nước mắt ánh mắt, Snape ánh mắt nôn nóng tại thư thượng qua lại nhìn. Kỳ thật này quyển sách hắn cơ hồ đều có thể bối xuống dưới , nhưng là lại tổng là đem lấy ra mở ra, chỉ bởi vì này nhiều năm , hắn nghiên cứu lại tổng là đình trệ không tiến.

"Không quan hệ, ta sẽ cố gắng , ta thật sự hội cố gắng ..." Lại cầm chặt Orochimaru thủ, Snape phảng phất tại thôi miên chính mình giống nhau, một tiếng lại một tiếng nỉ non .

Ngay sau đó hắn đứng dậy, nhanh chóng tại trong phòng thiết trí hảo một ma dược đài. Đồng thời hắn sử dụng ngăn cách ma pháp, ngăn cách hết thảy không hảo không khí hòa hương vị tiến vào giường lớn nội. Từng không tha đắc sử dụng Phượng Hoàng nước mắt, giống như là không cần tiền giống nhau bị hắn dùng đến ngao chế ma dược. Kia nguyên vốn cũng là Orochimaru đưa cho hắn , hiện tại rốt cục có thể dùng được với .

Sương khói lượn lờ gian, Snape tổng là sẽ hồi đầu xem liếc mắt một cái giường lớn thượng nhân, sau đó tiếp tục ôm không an tâm cẩn thận ngao chế trứ ma dược. Cũng không biết qua bao lâu, Snape rốt cục hoàn thành một bộ Thâm Lam sắc ma dược. Hắn cũng không có dùng cái chai trang đứng lên, ngược lại là dùng một loại bát giống nhau gì đó thịnh, mang theo cự đại chờ mong đi đến trước giường.

Hắn cầm lấy một khối sạch sẽ khăn tay nhiễu tại đầu ngón tay, sau đó lây dính hứa chút ma dược, sau đó cẩn thận chà lau Orochimaru sau lưng miệng vết thương bên cạnh xử, chậm rãi hướng bên trong tới gần, từng chút một mềm nhẹ ấn xoa . Cơ hồ là nhất đụng tới kia tái nhợt da thịt, lam sắc ma dược ngay lập tức thẩm thấu đi vào. Nhìn đến loại tình huống này, Snape trên mặt rốt cục thoáng hiện thản nhiên tiếu ý, nhưng là lại rất nhanh bị bi thương thay thế được. Theo thời gian trôi qua, non nửa bát ma dược rất nhanh liền dùng hoàn. Mà lúc này, Orochimaru phía sau lưng hồ điệp cốt thượng miệng vết thương bên cạnh, cũng có thản nhiên khép lại dấu hiệu.

Chỉnh chỉnh non nửa bình Phượng Hoàng nước mắt, hơn nữa vô số quý hiếm ma dược, mấy thứ này gia đứng lên, lại cũng chỉ có thể dùng một lần, tuy rằng hiệu quả là có , nhưng là nhưng không rõ ràng. Chiếu hiện tại loại tình huống này xem ra, muốn hoàn toàn sử Orochimaru phía sau lưng miệng vết thương khép lại, Snape cần khó có thể tính toán Phượng Hoàng trong mắt hòa các loại dược liệu. Nhưng là hắn không có nhiều như vậy tiền, liền tính là có, cũng rất khó mua được mấy thứ này. Bất quá, hắn không có lựa chọn không phải sao, mặc kệ như thế nào, hắn đều sẽ tưởng tẫn biện pháp lộng đến này tài liệu, chỉ cần Orochimaru có thể tỉnh lại, khiến hắn làm cái gì hắn đều nguyện ý.

Chỉnh tề gấp hảo vừa rồi sát dược khăn tay, Snape đem nó cái tại Orochimaru lưng miệng vết thương thượng, sau đó dùng sạch sẽ băng vải từng chút một mềm nhẹ một lần nữa quấn quanh hảo.

Cuối cùng, Snape ngồi ở phía trước cửa sổ, cúi đầu nhìn Orochimaru im lặng lại hơi hơi nhíu mày ngủ mặt, kéo qua một bên chăn ôn nhu đắp hảo.

"Rất nhanh liền sẽ hảo, sẽ không bao giờ đau , tin tưởng ta, nhất định phải tin tưởng ta." Cúi người, Snape do dự sau khi, cuối cùng tại Orochimaru trên gương mặt lạc hạ một run rẩy hôn môi.

Theo sau, Snape vi Orochimaru đắp hảo chăn, cẩn thận kiểm tra bốn phía sau mới xoay người rời đi. Hắn tất yếu dùng nhanh nhất tốc độ nghiên cứu chế tạo ra cái loại này linh hồn ma dược, bởi vì chỉ có như vậy, mới có khả năng khiến chết đi Orochimaru một lần nữa sống lại. Lại không biết, tại hắn rời đi sau, trên mặt đất bắt đầu dâng lên một cỗ hắc khí, rất nhanh ngưng kết thành nhân hình.

Duẫn mạc đốn nhìn mắt Snape sau khi rời đi đã muốn đóng chặt thượng cửa phòng, theo sau nhanh chóng đi đến trước giường, Snape thiết hạ ma pháp bình chướng đối hắn không có chút tác dụng.

"Ngô yêu..." Duẫn mạc đốn tại giường biên ngồi xuống, ôn nhu nhìn bị cẩn thận chiếu cố ái nhân. Nếu không nhìn đến Snape đang làm cái gì, lại hoặc là xác thực hữu hiệu, hắn khả năng sẽ trực tiếp giết này mang đi hắn chí ái nam nhân. Nhưng là hiện tại không được, tại nhìn đến Snape kia có rõ ràng dược hiệu ma dược sau, hắn không thể giết Snape. Cho dù như vậy không muốn hòa không cam tâm, khả là vì gia tăng chí ái thức tỉnh tỷ lệ, hắn không thể làm như vậy.

"Không quan hệ, ta còn là sẽ bồi tại bên cạnh ngươi. Không sợ, chờ ngươi tỉnh lại thời điểm, đệ nhất nhìn đến nhân, nhất định là ta." Cúi đầu, duẫn mạc đốn một bên nói, một bên vuốt ve Orochimaru môi. Theo sau, hắn ngẩng đầu thâm thâm nhìn mắt Orochimaru, sau đó hóa thành hắc khí, giống như ôm bàn khóa lại Orochimaru trên người, chậm rãi biến mất không thấy.

Cơ hồ đồng thời, tại bên kia, Snape cước bộ bay nhanh hướng Hufflepuff đi, hắn tất yếu tìm đến Dumbledore, hắn cần càng nhiều tài liệu. Trong đó, liền chúc Phượng Hoàng nước mắt khó nhất tìm kiếm, mà Dumbledore bản nhân sủng vật chính là Phượng Hoàng, nếu có thể lời nói, hắn thậm chí hy vọng hiện tại liền vọt vào Dumbledore văn phòng, bắt lấy kia chỉ đáng chết điểu.

Góc xử, Dumbledore hòa Voldemort hoàn hảo phản ứng kịp thời dừng lại chân, yếu không thì thật đúng là liền muốn hòa Snape chàng tại nhất khởi.

Khẽ nhíu mày, Voldemort có chút nghi hoặc nhìn chính mình học sinh, khó hiểu hắn vì cái gì sẽ như vậy vội vàng xao động bộ dáng. Mà Dumbledore cũng đồng dạng nghi hoặc , nhưng là lại cũng không có biểu hiện ra ngoài, nghĩ đến là phát hiện cái gì, .

"Severus, ngươi làm sao vậy?" Voldemort nhu nhu chính mình mi tâm, nhìn Snape hỏi.

"Không, không có gì, chỉ là của ta ma dược có chút tiến triển." Snape cũng là nhanh chóng sát trụ cước bộ, kham kham đứng ở hai người bên người. Hắn cảm giác hiện tại sự tình còn không phải nói cho Voldemort thời điểm, cho nên tạm thời chỉ hảo giấu diếm.

"Nga, lúc này đây là cái gì ma dược?" Voldemort cũng không có nhiều kinh ngạc, hắn là lý giải chính mình học sinh ma dược thiên phú .

"Là một loại linh hồn ma dược, ta cần Albus cung cấp ta một ít Phượng Hoàng nước mắt." Nói, Snape quay đầu nhìn về phía một bên Dumbledore.

"Ách..." Dumbledore bị này sư đồ hai người nhìn, có chút buồn bực đứng lên."Ta nói, nếu ta nhớ rõ không sai lời nói, Severus chính ngươi có nhất chỉnh bình Phượng Hoàng nước mắt."

"Đương nhiên, nhưng là kia bình Phượng Hoàng nước mắt ta cũng không chuẩn bị vận dụng, ngươi hẳn là hiểu được ."

Nghe được Snape lời nói, Voldemort cũng lý giải quay đầu nhìn về phía Dumbledore. Được rồi, kia bình Phượng Hoàng nước mắt là người nọ đưa cho Severus , xác thực đáng giá trân quý.

"... Được rồi, ta biết, ngày mai buổi sáng liền cho ngươi chuẩn bị tốt." Dumbledore đau đầu nhìn hai thầy trò, sau đó ở trong lòng yên lặng chảy lệ, hắn Fawkes a...

"Phi thường cảm tạ, về sau phòng chú dược thủy cho ngươi tối hảo."

"Ách... Severus, ngươi phía trước cho ta không phải tối hảo sao, ta vẫn cho rằng đúng vậy." Dumbledore sửng sốt, không nói gì nhìn chính mình ma dược giáo thụ.

"Ngươi nghĩ rằng ta có nhiều như vậy Quidditch thời gian?" Lạnh lùng tà mắt Dumbledore, Snape sau khi nói xong xoay người liền đi. Hắn nhưng không tưởng đem người kia một mình lưu lại chính mình phòng ngủ lý, cho dù phía trước đều cảm giác cử an toàn, nhưng là này không phải khiến hắn yên tâm lý do.

Nhìn Snape đi xa bóng dáng, Dumbledore bi đát . Như vậy liền là nói, hắn bởi vì nha đau tiên ngao nhiều lần như vậy, kỳ thật đều là vì hắn ma dược giáo thụ cảm giác lãng phí thời gian, cho nên không có cho hắn tối hảo sao?

Voldemort nở nụ cười, hắn hiểu được chính mình học sinh cũng không phải là cái gì dễ đối phó nhân. Huống chi, kia hài tử vẫn là người kia chỉ bảo đã nhiều năm.

"Tom, ngươi cảm giác thế nào?" Dumbledore rất nhanh hoãn trụ chính mình cảm xúc, đỉnh đỉnh mũi thượng ánh mắt nhìn về phía bên người Voldemort.

"Cái kia Lôi Á sao." Nhẹ nhàng nhướn mày, Voldemort theo sau mị khởi hai mắt."Cái kia hài tử tuyệt đối có vấn đề, tuy rằng nhìn không ra, nhưng là của ta cảm giác sẽ không có sai lầm."

"Như vậy làm sao được, ngươi là nghĩ như thế nào ?"

"Nghĩ biện pháp tìm đến Gellert, ta nghĩ hắn có thể nói cho chúng ta biết rất nhiều chuyện."

"Khả năng không lớn, hiện tại Anh quốc Vu Sư căn bản là không thể ra ngoài." Dumbledore có chút không an cau khởi mày

"Như vậy ngươi tự mình đi thế nào, ta đến thủ Hogwarts." Không biết suy nghĩ cái gì, Voldemort đột nhiên đề nghị nói.

"... Hảo." Nhìn Voldemort, Dumbledore suy nghĩ sau khi đúng là đáp ứng.

Điều này làm cho Voldemort đều có chút kinh ngạc, này hoàn toàn không giống như là Dumbledore tác phong sao.

"Ngươi xác định của ngươi đầu óc không có bị đường thủy yêm ?"

"Ta nghĩ cho dù ta đã muốn thực già đi, nhưng là đầu óc vẫn là thực thanh tỉnh ." Dumbledore cười cười "Hơn nữa Tom, ta hiện tại cũng có thể đủ tín nhiệm ngươi, cũng tất yếu tín nhiệm ngươi. Tại ma pháp giới sinh tử tồn vong hạ, ta nghĩ mặc kệ là ngươi vẫn là ta, đều hiểu được chính mình hiện tại ứng nên làm cái gì."

"Xác thực." Voldemort thượng hạ nhìn nhìn Dumbledore, cuối cùng cười gật đầu.

"Ta này vừa đi khả năng nguy hiểm tầng tầng, nhưng là mặc kệ như thế nào, ta đều sẽ nhìn thấy Gellert. Mà trường học liền giao cho ngươi , nơi này hài tử khả là chúng ta ma pháp giới mầm móng."

"Đương nhiên, thuận buồm xuôi gió." Voldemort gợi lên khóe miệng nhìn Dumbledore "A, đúng rồi. Mặt khác giúp ta bận rộn, tối hảo đừng cho ta lại nhìn đến cho hắn truy tại ta phía sau tương đối hảo."

"Ngươi..." Dumbledore cười khổ, thâm thâm bất đắc dĩ .

Đương dạ, Voldemort trực tiếp trụ vào Dumbledore bên cạnh phòng. Mà Dumbledore còn lại là tại đêm dài nhân tĩnh thời điểm, khoác áo choàng thẳng đến Slytherin hầm. Snape như vậy vội vã hỏi hắn yếu Fawkes nước mắt, hắn nhưng không tín chỉ là đơn giản linh hồn ma dược luyện chế. Hơn nữa dựa vào hai người mười mấy năm ăn ý, hắn cũng biết ngay lúc đó Snape nhất định muốn đối hắn nói cái gì.

Vì thế, đương Dumbledore đi vào hầm khi, quả nhiên Snape đang ngồi ở lò sưởi trong tường biên chờ hắn.

"Severus, rốt cuộc làm sao?" Long long trên người áo choàng, Dumbledore cũng không đẳng Snape nói cái gì, trực tiếp ngồi ở hắn đối diện nhìn hắn.

"Có sự tình ta cần của ngươi giúp, ta một người làm không được." Nắm chặt tay trung Snape kinh qua kịch liệt giãy dụa sau, thán khí đối Dumbledore nói.

"Cái gì?" Dumbledore có chút khó hiểu, một bên nghi hoặc , một bên theo áo choàng lý cầm ra hắn tích góp từng tí một hơn mười năm Fawkes nước mắt.

"Cám ơn." Rất khó đắc , Snape thế nhưng mở miệng nói lời cảm tạ . Hắn thân thủ tiếp nhận kia nhất bình lớn Phượng Hoàng nước mắt, sau đó vuốt ve lạnh lùng bình thân đứng lên."Đi theo ta, ta biết ngươi sẽ thực kinh ngạc, nhưng là thỉnh nhất định giữ bí mật."

Dumbledore khó hiểu nhìn Snape, cuối cùng vẫn là cùng đứng lên, hòa hắn cùng nhau hướng kia gian duy nhất phòng ngủ đi. Vừa vào cửa, Dumbledore liền nhìn ra bất đồng chỗ. Tuy rằng thượng một lần tới nơi này là tại năm sáu năm trước, kia một lần Snape biết sự tình chân tướng sau, nhưng là khi cách nhiều năm hắn vẫn như cũ nhớ rõ khi đó này gian phòng là bộ dáng gì. Mà hiện tại, nhìn cùng chung quanh không hợp nhau xa hoa giường lớn, Dumbledore biết, Snape hôm nay yếu hắn xem nhất định liền tại này trên giường.

"Nếu không phải ta lực lượng hữu hạn..." Nhìn mắt Dumbledore, Snape nhanh cau mày, thân thủ khơi mào thùy hạ che tầm mắt thùy sa.

Trong lúc nhất thời toàn bộ phòng im lặng xuống dưới, Dumbledore bắt chính mình kính mắt xoa xoa sau đó lại đội, cuối cùng nhìn về phía Snape, tại được đến một xác định sau khi gật đầu, hắn đi lên đi cúi đầu nhìn kỹ xem.

"Orochimaru." Nhẹ giọng nỉ non một tiếng, Dumbledore trong giọng nói tràn đầy kinh ngạc."Hắn vì cái gì sẽ ở trong này, hơn nữa tại ngươi nơi này?"

"Ngươi tuyệt đối không thể tưởng được, là Harry. Potter phát hiện hắn. Bệ hạ hắn liền nằm ở Slytherin trong mật thất, thậm chí không biết nằm bao nhiêu năm, tại kia âm lãnh ẩm ướt địa phương." Nói, Snape tại giường biên ngồi xuống, thon dài ngón tay nhẹ nhàng xẹt qua Orochimaru mu bàn tay.

"Ngươi nói Harry?" Dumbledore nghi hoặc nhìn Snape

"Không sai, Potter phát hiện một phần Hogwarts tòa thành năm đó kiến trúc khi lưu lại kiến trúc giải thích." Nói, Snape từ trong lòng cầm ra kia phân tổn hại thực nghiêm trọng tiểu sách tử đưa cho Dumbledore."Hơn nữa hắn chiếu này mặt trên ghi lại, thành công tiến nhập mật thất. Lúc ấy ta cũng chỉ là vì của ngươi nhắc nhở cho nên đi theo phía sau hắn, nhưng là ta vạn vạn không hề nghĩ đến, bệ hạ cũng sẽ tại nơi nào."

"Cho nên, ngươi liền đem hắn mang theo trở về?" Buông trong tay tiểu sách tử, Dumbledore xác định khi đó chính phẩm. Nhưng là vấn đề là, đã muốn chết đi Orochimaru là như thế nào đi vào ?

"Đương nhiên, ngươi không có xem đến hoàn cảnh nơi đây." Snape chán ghét cau khởi mày "Ẩm ướt băng lãnh còn nơi nơi đều là giọt nước, tuy rằng bệ hạ là nằm ở thoải mái giường lớn thượng, nhưng là chung quanh hoàn cảnh thật sự khiến ta không thể chịu đựng được. Hơn nữa, hắn cần trị liệu, phi thường nhu yếu !"

"Được rồi." Dumbledore gật đầu "Như vậy, ngươi liền không thấy được những người khác? Orochimaru không có khả năng chính mình xuất hiện ở nơi đó , nhưng lại có nhân vi hắn chuẩn bị tốt thoải mái giường lớn."

"Không, trừ bỏ bệ hạ, ta không có xem đến bất luận kẻ nào." Snape lắc đầu, hắn cũng hiểu được, nếu là cái kia tế tự đem bệ hạ phóng ở nơi đó, như vậy liền không có khả năng sẽ để hắn như vậy thành công mang đi bệ hạ. Nhưng là trước không nói hiện tại sự tình đã muốn như vậy, cho dù là hắn hiểu được , cũng sẽ không đem yêu chi nhân lưu lại cái loại này địa phương. Huống chi, bệ hạ trên người còn có như vậy nghiêm trọng miệng vết thương.

"Như vậy sự tình liền có chút vượt qua chúng ta kế tính, nếu duẫn mạc đốn ở nơi đó, hắn không có khả năng sẽ khiến ngươi mang đi Orochimaru, này cũng đã nói lên hắn lúc ấy không ở. Nhưng là vấn đề lại tới nữa, dựa theo thời gian tính, cho dù lúc ấy không biết, hắn hiện tại cũng có thể phát hiện . Nhưng hiện tại, giống như cũng không có phát sinh sự tình gì."

"Mặc kệ như thế nào, ta tất yếu chữa khỏi bệ hạ trên người miệng vết thương, hơn nữa dựa theo dự ngôn, bệ hạ cũng tất yếu theo tử vong trung tô tỉnh lại."

"Ta hiểu được , Severus." Dumbledore gật đầu, hắn thật là hiểu được . Orochimaru mặc kệ là đối Muggle vẫn là Vu Sư đều giống nhau, hắn không tồn tại cái gì đẳng cấp quan niệm. Cho nên hắn thức tỉnh cũng sẽ không tạo thành mặt sau phát sinh sự tình không thể vãn hồi, thậm chí là chính là cần hắn tỉnh lại."Có cái gì cần ngươi chịu trách nhiệm đề, ta sẽ hết thảy lực lượng vì ngươi tìm đến tài liệu."

"Cám ơn ngươi, Albus." Hơi hơi trầm hạ tầm mắt, Snape nhẹ nhàng gật đầu.

"Ngày mai ta muốn đi Đức một chuyến, Tom hội thay quản lý tính toán thời gian trường học, ngươi nơi này sự tình trăm ngàn không cần bị hắn biết, chính mình cẩn thận chút."

"Ta hiểu được." Snape gật đầu, tại không có tỉnh lại yêu chi nhân tiền, hắn là không cho phép chính mình ngoài ý .

Đệ 90 chương

Quả nhiên, theo ngày hôm sau bắt đầu, Dumbledore liền biến mất tại Hogwarts. Mà hiện tại ngồi ở thủ vị là Voldemort, bởi vì hắn xuất hiện, khiến rất nhiều khó hiểu Dumbledore đi về phía Gryffindor nhóm, đều cho rằng có phải hay không Voldemort tù cấm bọn họ giáo Trương đại nhân. Đương nhiên, này cũng chỉ có thể ở trong lòng ngẫm lại, không có nhân thật sự như vậy cho rằng.

Hôm nay, Snape có tại ngao chế Orochimaru dùng ma dược. Hắn nhìn trên bàn trống rỗng Thủy Tinh phiến, mày gắt gao nhíu lại. Làm sao được, Phượng Hoàng nước mắt không đủ , còn có cái khác mấy thứ dược liệu cũng sắp tiêu hao không còn. Cúi đầu, hắn bưng lên trên bàn ma dược, xoay người ngồi ở bên giường.

"Không quan hệ, ta sẽ nghĩ biện pháp , tuyệt đúng không hội đình dược." Cầm chính mình thủ, Snape ánh mắt kiên định nói.

Trên giường, Orochimaru thượng thân băng vải đã muốn toàn bộ cởi bỏ, phía sau lưng thượng miệng vết thương bốn phía, một vòng thản nhiên phấn hồng sắc rõ ràng có thể thấy được. Đó là trong khoảng thời gian này dùng dược sau, chậm rãi khôi phục địa phương. Snape ngón tay thượng nhiễu tay khăn, kề cận ma dược cẩn thận mềm nhẹ ấn xoa , từng chút một khiến dược thủy thẩm thấu đi vào.

Mà đúng lúc này, hầm đại môn đột nhiên bị xao vang. Snape sát dược thủ mãnh dừng lại, sau đó ngẩng đầu nhanh cau mày nhìn mắt ngoài cửa. Theo sau hắn nhẹ nhàng buông trong tay ma dược, vài cái động tác sau triệu hồi ra chính mình nhẫn xà.

"Xem trọng nơi này." Nhìn mắt đã muốn có hai ba thước trưởng nhẫn xà, Snape lạnh giọng phân phó .

Xoay người, Snape không đi quản bàn trên giường hắc xà, quan hảo cửa phòng sau, thế này mới đi đến trước đại môn mở ra.

"Lão sư?" Snape không hề nghĩ đến, đã trễ thế này, đến gõ cửa dĩ nhiên là Voldemort.

Voldemort hơi hơi nhướn mày, tái nhợt trên mặt thoáng hiện một mạt mỉm cười, sau đó nghiêng người theo Snape bên người đi qua, tiến nhập hầm.

"Ta đến khiến ngươi thực kinh ngạc?" Nhìn nhìn bốn phía, Voldemort rất nhẹ nhàng trực tiếp ngồi ở sô pha thượng.

"Không phải, chỉ là không nghĩ tới ngài hội như vậy vãn lại đây." Snape rất nhanh ổn định chính mình tim đập, sau đó tại Voldemort đối diện ngồi xuống.

"Xác thực." Voldemort không biết vì sao, nhẹ nhàng cười cười."Nhiều năm như vậy , bàn đến nơi đây trụ có trong nhà hảo sao?"

"Lão sư, ta chỉ là hy vọng chính mình độc lập đi ra." Snape hơi hơi cúi đầu, không để đối diện nhân nhìn đến mặt mình, sợ chính mình không cẩn thận tiết ra ngoài nào đó cảm xúc. Không phải hắn yếu bàn đi ra, mà là người kia khiến hắn vĩnh viễn cũng không muốn về đến chỗ đó. Cho dù đã sớm hiểu được, người nọ chỉ là vì sợ phiền phức tình bại lộ sau, hắn bị thương tổn thậm chí là bị sát, nhưng là hắn lại như trước vâng theo người nọ tâm nguyện.

"Đúng vậy, hài tử trưởng thành, tổng là yếu độc lập . Chỉ là, hiện tại Voldemort trang viên thật sự cũng chỉ thặng ta một người , cũng không biết duệ hắn rốt cuộc đi nơi nào?" Một tay nâng lên mềm nhẹ nhu niết chính mình mi tâm, Voldemort thần tình có vẻ phi thường mỏi mệt.

"... Bệ hạ hắn." Snape nắm thật chặt chính mình song quyền, sau đó cố gắng bình phục chính mình cảm xúc."Lão sư, ngài hôm nay đến có phải hay không muốn ta làm cái gì?"

"Đúng vậy, còn là linh hồn dược tề." Gật đầu, Voldemort nhìn nhìn bốn phía sau nói.

"Kia ngài chờ một chút, ta này liền đi ngao chế." Snape đứng lên, bí ẩn nhìn mắt phòng mình sau, xoay người đi vào ma dược thất.

Trong lúc nhất thời, toàn bộ đại sảnh liền chỉ còn lại có Voldemort một người. Hắn mỏi mệt nhắm lại hai mắt, đem cả người thể trọng đều giao cho phía sau sô pha. Mười hai năm qua, không nghĩ tới thời gian quá nhanh như vậy, đã có như vậy chậm.

Nâng lên thủ, Voldemort xem ngón tay thượng nhẫn, phi hồng trong ánh mắt, lóe ra bất đắc dĩ hòa tưởng niệm cảm xúc.

"Ngươi, rốt cuộc đi nơi nào, vì cái gì sẽ không đến?" Nói, Voldemort tại nhẫn thượng hạ xuống một hôn môi.

Qua một đoạn thời gian sau, Voldemort bắt đầu cảm giác nhàm chán, thời gian dài tưởng niệm cũng sẽ để hắn mỏi mệt. Đứng lên, hắn nhìn bốn phía. Trong không khí phiêu đãng nồng đậm ma dược vị, này hắn hoàn toàn có thể nhận. Dù sao Snape tổng là tại không ngừng nghiên cứu ma dược, tại hắn trụ địa phương, có như vậy dày đặc hương vị cũng chúc bình thường. Voldemort qua lại đi lại , nơi này hết thảy hắn đều có ấn tượng, dù sao không phải lần đầu tiên đến. Nhưng là, còn là có chút này nọ cải biến vị trí, lại hoặc là biến mất không thấy. Đứng ở giá sách bên cạnh, Voldemort thấy được một quyển tổn hại thực nghiêm trọng thư, chính thực thấy được bãi đặt ở một loạt thư thượng. Hắn tùy tay cầm ra kia quyển sách, cẩn thận lấy ngón tay lật xem . Thẳng đến, hắn đứng ở tràn ngập phê bình chú giải hòa phân tích trang trên mặt.

Linh hồn dược tề?

Theo từng chút một xem đi xuống, Voldemort cuối cùng là thẳng đến chính mình học sinh trong khoảng thời gian này rốt cuộc tại nghiên cứu cái gì . Khả vấn đề là, loại này ma dược thật sự có thể chế tạo ra đến? Hơn nữa, liền tính là thật sự có thể thành công, nhưng là lại có ai dám uống xong đi?

Không phải tu bổ, mà là vô hạn lượng trừu thủ bốn phía dao động ma lực, đối suy yếu linh hồn tiến hành bổ sung. Này vô hạn lượng, nhưng không là loại người nào đều có thể đủ nhận , cho dù là hắn cũng giống nhau. Nghĩ đến, chỉ là vì hảo kì, cho nên luôn luôn tại nghiên cứu đi.

Voldemort thản nhiên cười cười, đem thư phóng về tới nguyên lai vị trí. Sau đó hắn về phía trước đi hai bước, muốn tìm một quyển cảm thấy hứng thú thư nhìn xem, dù sao chờ đợi tuy rằng cần kiên nhẫn, nhưng là cũng thật thực phiền toái. Hơn nữa, hắn hiện tại thực không thoải mái, linh hồn lại là khiến hắn không quá một đoạn thời gian liền sẽ cảm thấy phi thường hư không. Không tìm điểm này nọ dời đi chính mình lực chú ý, hắn liền có chút khó chịu.

Thẳng đến, Voldemort thấy được một quyển ghi lại sở hữu đã biết ma pháp sinh vật hòa thực vật bộ sách. Hắn nâng tay dò xét quá khứ, chuẩn bị rút ra kia quyển sách. Nhưng là, đương nhìn đến bên cạnh bãi phóng gì đó khi, hắn không khỏi ngừng lại.

Đó là một thủy tinh cầu, chuẩn xác mà nói là một ký ức thủy tinh cầu. Tại một ít quý tộc hoặc là trọng yếu công tác khu lý, phần lớn đều sẽ phóng như vậy một thủy tinh cầu. Chỉ là phương diện không hề nghĩ đến, hắn học sinh cũng sẽ tại chính mình trong không gian phóng thượng thứ này. Cười cười, Voldemort không có lại đi xem kia mai thủy tinh cầu, mà là rút ra kia bản dày tác phẩm vĩ đại thư, bưng ngồi trên sô pha xem lên.

Thời gian một phần một giây đi quá, ngao chế một phần linh hồn dược tề sở tiêu phí thời gian cũng không ít, cho nên từ lúc tới nơi này phía trước, Voldemort liền làm hảo thời gian dài chờ đợi chuẩn bị.

Mà lúc này tại hắn bên cạnh không đến năm thước xử trong phòng, nguyên bản im lặng nằm Orochimaru, lại là đột nhiên chiến giật mình lông mi, đặt ở đầu trắc ngón tay cũng cùng giật mình.

Ngay sau đó, một tầng hắc vụ theo Orochimaru thân thể thượng đằng khởi, nhanh chóng ngưng tụ thành nhân hình.

Duẫn mạc đốn môi run rẩy , thiển hắc sắc trong ánh mắt lóe ra thản nhiên ướt át. Hắn cúi người ôm lấy Orochimaru, kịch liệt run rẩy nhẹ tay nhu vuốt ve kia băng lãnh hai má, mang theo cầu xin bàn nhanh nhìn chằm chằm Orochimaru nhìn.

"Ngô yêu, tỉnh tỉnh, tỉnh lại nhìn xem ta..." Nhanh nhìn chằm chằm Orochimaru mặt, duẫn mạc đốn thanh âm đều đang run rẩy , nhưng là hắn lại nở nụ cười, khó có thể tự giữ nở nụ cười. Chỉnh chỉnh mười hai năm , hắn Orochimaru rốt cục có động tĩnh .

Orochimaru cũng không có đáp lại duẫn mạc đốn kêu gọi, hắn chau mày , trắng bệch môi rung rung đứng lên. Theo sau, phảng phất vừa mới đã trải qua sinh nở anh nhi, không khí nhanh chóng bị hắn hút vào trong cơ thể, tựa như trong khoảng thời gian ngắn không tiếp thụ được giống nhau, Orochimaru nhẹ nhàng ho khan một tiếng, nhưng là quả thật là không có tỉnh lại.

Duẫn mạc đốn hưng phấn thân ngâm một tiếng, hắn nâng nhẹ tay phúc tại Orochimaru trên gương mặt, lẳng lặng cảm thụ được kia chậm rãi bốc lên đến nhiệt độ cơ thể. Theo sau, hắn lại đem tay đặt ở Orochimaru ngực.

Bùm bùm...

Nhất hạ lại nhất hạ, tuy rằng rất là thong thả, nhưng là trái tim xác thực nhảy lên lên. Hơn nữa theo thời gian trôi qua, cũng càng lúc càng nhanh.

"Ngô yêu... Ngô yêu..." Kích động tích lạc một giọt lệ, duẫn mạc đốn vùi đầu vu Orochimaru cổ gian, lẳng lặng cảm thụ được chỗ đó truyền đến máu tươi lưu động thanh âm.

Hắn biết, nhanh. Chỉ cần lấy đến Voldemort trên tay kia cái nhẫn, tìm về chí ái linh hồn mảnh nhỏ, như vậy hắn trân bảo liền sẽ lập tức tỉnh lại, giống phía trước giống nhau nhìn hắn mỉm cười.

Mà lúc này, cửa phòng đột nhiên bị mở ra. Duẫn mạc đốn mạnh cứng đờ, thuận thế hóa thành hắc vụ thiếp bám vào Orochimaru trên người ẩn nấp chính mình.

Voldemort vi híp lại ánh mắt tình, nhìn chung quanh Snape phòng. Cùng chung quanh không hợp nhau là, phòng chính trung ương bãi phóng kia trương tứ trụ giường lớn. Nếu nói bên ngoài ma dược vị là đậm lời nói, như vậy bên trong này hương vị liền phảng phất đem nhân ngâm tại dược thủy lý. Hắn dùng thủ ngăn trở mũi, chậm rãi đi vào. Vừa rồi tại trong đại sảnh, quả thật là giống như nghe được ho khan thanh. Nhưng là, phòng này lý không có khả năng có những người khác đi.

Nghĩ như vậy , Voldemort ánh mắt định tại tứ trụ giường lớn thượng. Giường lớn chung quanh, dày ngân lục sắc thùy sa hoàn toàn che bên trong hết thảy, thậm chí khiến Voldemort không thể xác nhận, bên trong có phải hay không có nhân nằm.

Đi chí bên giường, Voldemort ngẩng đầu nhìn nhìn thùy sa phía trên, sau đó cúi đầu nhìn về phía tủ đầu giường thượng bãi một chi dạng cái bát dụng cụ. Dụng cụ nội, lam sắc ma dược lẳng lặng nhộn nhạo , một khối khăn tay để lại tại nó bên cạnh. Tủ đầu giường chính tiền phương, trọn vẹn chớ xử lý đài bị bãi đặt ở bên giường, một ít lưu lại không có sửa sang lại sạch sẽ gì đó còn đặt ở bàn tử thượng.

Nghĩ nghĩ, Voldemort nâng tay, tiêm trưởng tái nhợt ngón tay tham hướng ngân lục sắc thùy sa.

"Lão sư !"

Đột nhiên, Snape kêu thanh xuất hiện tại Voldemort phía sau. Hắn thu hồi thủ, hồi đầu nhìn về phía chính cầm một lọ ma dược Snape.

"Nguyên lai đã muốn chuẩn bị cho tốt sao?" Tiếp nhận Snape truyền đạt Thủy Tinh phiến, Voldemort nhìn nhìn sắc màu sau, vừa lòng hỏi.

"Chỉ là cảm giác lão sư khả năng cần dùng gấp, cho nên cố ý gia tăng tốc độ." Snape cố nén trụ lo lắng, biểu tình bình tĩnh nhìn Voldemort nói.

"Phải không." Voldemort mở ra dược bình, trực tiếp ngửa đầu uống sạch sẽ. Theo sau, thân thể hắn hơi hơi hoảng động nhất hạ, sau đó rất nhanh đứng vững, trên mặt lộ ra thoải mái biểu tình.

"Lão sư, uống thuốc về sau, thỉnh mau chóng nghỉ ngơi đi, như vậy dược hiệu tương đối hảo một chút."

"Ta biết." Gật đầu, Voldemort xoay người nhiễu quá Snape, nhanh chóng ly khai hầm.

Thẳng đến xác định Voldemort đã muốn rời đi, Snape mới đại đại nhẹ nhàng thở ra. Hắn cẩn thận quan hảo đại môn, sau đó trở lại trong phòng vén lên thùy sa. Nháy mắt, bưng chén thuốc thủ dừng lại . Hắn trừng mắt to xem người trên giường, hắn thực xác định, hắn rời đi thời điểm, Orochimaru không phải này tư thế.

Buông trong tay gì đó, Snape tại giường biên ngồi xuống, nhiên bàn tay thủ chuẩn bị ôm lấy Orochimaru. Lại tại ngay sau đó, hắn hoàn toàn cứng lại rồi.

Kia vi ôn xúc cảm là sao thế này?

Kia nhẹ nhàng đảo qua lòng bàn tay hô hấp lại là sao thế này?

Snape hô hấp đột nhiên trệ trụ, hắn chỉ không trụ chính mình phát run, cũng nhẫn không trụ dùng hai tay ôm lấy cái kia đã muốn khôi phục nhiệt độ cơ thể thân thể.

"Bệ hạ... Bệ hạ..." Snape gắt gao nhìn chằm chằm Orochimaru nhanh cau mày mặt, không biết chính mình rốt cuộc nên làm như thế nào.

Mạnh, Snape giống là tưởng khởi cái gì, hung hăng cắn chính mình môi dưới hậu, nâng tay đưa tới vừa rồi chế tác khi nhiều ra đến ma dược.

Kia là linh hồn ma dược, là Voldemort bình thường uống cái loại này. Nhưng là hiện tại, Snape mới nghĩ đến, cho dù loại này ma dược đối Orochimaru không có tác dụng gì, nhưng là tích tiểu thành đại, tổng là có chút ưu việt .

Nghĩ như vậy , Snape ôm Orochimaru, khiến đầu của hắn hơi hơi ngẩng, dễ dàng cho Orochimaru đem dược uống xong đi.

Snape cẩn thận đem tiểu tiểu Thủy Tinh bình bình khẩu đối tại Orochimaru đôi môi gian, từng chút một đem bên trong ma dược đổ vào đi. Nhưng là, nhè nhẹ trong suốt dược tề vẫn là theo khóe môi chảy ra, căn bản vốn không có nuốt vào. Snape lập tức dừng lại, lấy ngón tay nhẹ nhàng lau đi này dược tề.

Nhìn nhìn trong tay ma dược, tái nhìn nhìn Orochimaru nhíu chặt mày, Snape tâm tại kịch liệt giãy dụa .

Đột nhiên, không đợi Snape làm ra cái gì, hắn lại sinh sinh ngã xuống trên giường.

Hắc sắc sương mù theo Orochimaru trên người bốc lên đến, duẫn mạc đốn một phen đẩy ra Snape, ôm Orochimaru ngồi ở bên kia. Hắn nhìn nhìn trong tay Thủy Tinh bình, theo sau ngửa đầu toàn bộ ngậm vào miệng.

Hắc sắc thần hòa tái nhợt môi khinh xúc , duẫn mạc đốn một tay cố định trụ Orochimaru cằm, hơi hơi bài khai hắn cằm cốt, trong miệng ma dược từng chút một độ quá khứ. Orochimaru nuốt thực khó khăn, nhưng là vẫn là bị duẫn mạc đốn cường ngạnh quán đi xuống. Thẳng đến xác định Orochimaru uống xong sở hữu dược tề, duẫn mạc đốn mới ngẩng đầu, ánh mắt ôn nhu nhìn.

"Quả nhiên là cần kia cái nhẫn sao, chỉ là như thế này tới gần, liền có thể đủ khiến ngươi nháy mắt hấp thu nhiều như vậy năng lượng." Một bên nhẹ giọng nỉ non , duẫn mạc đốn lấy tay vuốt ve Orochimaru phía sau lưng. Chỗ đó từng cự đại miệng vết thương đã muốn phục hồi như cũ, chỉ để lại một thản nhiên phấn hồng sắc ấn ký, nghĩ đến tiếp qua vài ngày, nơi này liền cái gì cũng nhìn không ra .

Kia một khắc, kề sát tại Orochimaru trên người hắn có thể thực rõ ràng cảm giác được. Vô ý thức chí ái, đang tại dùng lực hấp thu kia cái nhẫn phát ra khí tức hòa năng lượng. Chỉ riêng chỉ là như thế này, liền có thể đủ khiến này miệng vết thương khép lại. Duẫn mạc đốn biết, nếu có thể cầm lại kia cái nhẫn khiến Orochimaru hấp thu lời nói, chỉ cần từng chút một thời gian, hắn trân bảo liền sẽ tô tỉnh lại. Vừa nghĩ đến này đó, duẫn mạc đốn liền nhẫn không trụ hưng phấn hòa kích động. Hắn cúi xuống thân, dùng lực hôn trụ Orochimaru môi, linh hoạt đầu lưỡi dò xét quá khứ, gắt gao dây dưa kia không hề phản ứng đầu lưỡi.

Thẳng đến hô hấp dồn dập, ngay cả ngủ say Orochimaru đều muộn hừ một tiếng, duẫn mạc đốn mới chấm dứt này kịch liệt có chút thô bạo hôn. Hắn chớp động phiếm hơi ẩm ánh mắt, thâm thâm xem mặt thượng bởi vì kích hôn mà nổi lên một mạt đạm nhạt đỏ bừng Orochimaru. Mười hai năm , hắn rốt cục nhìn đến chí ái có phản ứng . Tuy rằng không có tô tỉnh lại nhìn hắn, dùng này trương miệng nhẹ giọng kêu gọi tên của hắn, nhưng là duẫn mạc đốn là vừa lòng . Không quan hệ, mười hai năm hắn đều đợi, không cần tái đợi một đoạn thời gian, chỉ cần hắn biết trong lòng chí ái sắp thức tỉnh là đủ rồi.

Ôn nhu sửa sang lại hảo Orochimaru áo ngủ, duẫn mạc đốn đem hắn đặt ở giường lớn thượng, theo sau không chút nào ôn nhu kéo Snape, khiến hắn trắc nằm chặn Orochimaru gầy yếu thân ảnh.

Vài phút tiền đường đi lý, Voldemort đỡ có chút choáng huyễn trán, chậm rãi hành tẩu tại trống rỗng đường đi trung. Hắn tổng cảm giác chính mình xem nhẹ cái gì, lại như thế nào cũng nghĩ không ra.

Rốt cuộc là cái gì?

Ngân lục sắc tứ trụ giường lớn theo Voldemort trong đầu nhanh chóng chợt lóe, này có cái gì vấn đề sao?

Bên giường tủ đầu giường thượng là thịnh ma dược bát, còn có khăn tay. Chế dược đài, hòa một ít hỗn độn công cụ hòa tài liệu. Thùy sa phía dưới...

Đợi đã...

Voldemort mạnh mở hai mắt, trừng tiền phương tối om lộ khẩu.

Nhất tiểu lũ hắc sắc sợi tóc, Snape có như vậy hắc tóc?

Hơn nữa, kia trương giường cũng rất cao, như thế nào có thể có tóc đen theo dưới giường thùy sa lý lộ ra đến?

Trong trí nhớ, chính mình này học sinh, giống như luôn luôn đều không thích dùng cái loại này xa hoa trên giường đồ dùng. Ngủ đắc cũng là lạnh như băng cứng rắn phản, này đều không biết bị Lucius oán giận qua bao nhiêu lần. Nhưng là hôm nay, hắn nhìn đến chẳng lẽ đều là ảo giác?

Sự tình không thích hợp, nhưng là Voldemort lại như thế nào cũng tưởng không rõ rốt cuộc có không đúng chỗ nào . Trong lòng có một thanh âm tại rít gào , khiến hắn xoay người mau trở lại hầm đi.

Voldemort vâng theo chính mình nội tâm la lên, nhanh chóng xoay người, mại khai chân bôn chạy đứng lên. Hắc sắc áo choàng tại hắn phía sau liệt liệt khởi vũ, bỏ ra đại phiến mây đen. Hắc sắc toái phát theo hắn động tác mà vũ động , thường thường sát quá hắn hai má.

Cố gắng ngẫm lại, rốt cuộc là cái gì khiến hắn tuyệt đúng hay không kình.

Cơ hồ không người có thể nhận linh hồn dược tề giường lớn ngân lục sắc thùy sa tóc hắc sắc tóc hẳn là rất dài hắc sắc tóc

Hắc sắc, hòa hắn, cũng hòa Snape giống nhau tóc đen...

Ai, còn có ai...

Khoan đã!

Voldemort mạnh dừng lại cước bộ, bởi vì nghe đột nhiên, phía sau hắc bào thuận thế theo hắn phía sau tung bay đến hắn trước người.

"Duệ... Là duệ..." Hai tay che miệng mình, Voldemort hồng sắc trong ánh mắt tràn đầy khó có thể tin thần sắc, còn có chính là kích động. Chẳng lẽ là thật sự? Kỳ thật hắn thật sự không xác định, nhưng là như vậy tóc đen, hắn sở quen thuộc hơn nữa tổng là thích đụng vào tóc đen.

Mạnh, Voldemort giống như là thoát cương ngựa hoang giống nhau, không thèm quan tâm chính mình hiện tại hình tượng, bay nhanh triều hầm chạy đi. Tối như mực đường đi lý, tràn đầy hắn nhanh chóng thiết vội vàng xao động chạy động thanh. Đến hầm trước cửa, Voldemort thậm chí không kịp gõ cửa, trực tiếp khàn khàn dùng xà ngữ mệnh lệnh xà nữ mở cửa, sau đó hắn phong giống nhau chạy trốn đi vào.

Lại sử dụng xà ngữ sau, Orochimaru rốt cục về tới vừa rồi trong phòng. Giường vẫn là kia trương giường, chỉ là hiện tại Snape cũng không ở bên ngoài, nghĩ đến là thượng giường ngủ.

Cố gắng bình phục hạ chính mình hô hấp, Voldemort vươn có chút run rẩy thủ, tham hướng kia ngân lục sắc dày thực thùy sa.

Đệ 91 chương

Mạnh vén lên thùy sa, Voldemort ánh mắt gắt gao đinh trên giường. Ngay sau đó, một mạt nghi hoặc theo hắn trong mắt chợt lóe.

Chỉ thấy lúc này, mềm mại tứ trụ giường lớn thượng, Snape liên quần áo đều không có thoát, im lặng nằm ở bên giường ngủ say . Mà tại hắn bên người, cái gì cũng không có. Mấy chục đã muốn tận mắt gặp, nhưng là Voldemort lại là không tin. Vừa mới bắt đến trong tay từng chút một hy vọng, liền như vậy nháy mắt thoát phá . Hắn trực tiếp vươn hai tay, một phen kéo trên giường Snape. Nguyên bản hắn bởi vì đối phương tái như thế nào cũng nên tỉnh, nhưng là nhìn mềm mềm điếu tại chính mình trong tay Snape, Voldemort nghi hoặc , đồng thời cũng cảm giác được sự tình có chút không thích hợp. Hắn mới ly khai như vậy nhất tiểu hội, trước không nói phổ thông Vu Sư không có khả năng nhanh như vậy lâm vào ngủ say, mà Snape căn bản là không phải phổ thông Vu Sư. Từng ở cùng một chỗ kia vài năm đều khiến Voldemort hiểu được, hắn này học sinh là cỡ nào cảnh giác hòa mẫn cảm nhân.

Cẩn thận buông Snape, Voldemort rút ra bản thân ma trượng, nhìn chung quanh toàn bộ phòng ngủ. Quả nhiên, trừ bỏ này trương đại giường chi ngoại, liền tái không có gì tương đối thấy được gì đó . Chí vừa mới nhìn đến kia tiểu lý tóc đen, hiện tại từ lâu kinh tìm không thấy . Liền tại hắn đang chuẩn bị hảo hảo phiên nhất hạ thời điểm, cũng không tưởng hắn trong túi áo nhất kiện này nọ lại chấn động lên.

Voldemort sắc mặt nháy mắt hắc xuống dưới, hắn thân thủ theo trong túi áo cầm ra một căn màu tím kẹo que, bất đắc dĩ nhìn mắt sau xoay người lại đi ra Snape phòng ngủ. Mang theo tung bay băng lãnh khí thế, Voldemort thẳng tắp nhằm phía Dumbledore hiệu trưởng thất.

"Albus, hy vọng ngươi tìm đến của ngươi lão tình nhân." Mạnh đẩy ra hiệu trưởng thất đại môn, Voldemort còn không có thấy rõ tình huống bên trong, liền cùng này có chút lãnh nói lên.

"Tom !" Dumbledore ngồi ở bàn công tác mặt sau, sắc mặt tái nhợt một tay chống cằm. Tại hắn đối diện, một tóc hoa bạch lão nhân, chính biểu tình nghiêm túc lãnh ngạnh ngồi ngay ngắn .

"Hắc Ám Công Tước điện hạ !" Cái kia lão nhân đứng lên, nhìn Voldemort khẽ gật đầu xem như chào hỏi.

"Ngươi là? ?" Voldemort đình hạ cước bộ, nghi hoặc xem trước mặt lão nhân, theo sau đem tầm mắt dừng ở Dumbledore trên người. Nếu hắn nhớ không lầm lời nói, lúc này đây Dumbledore đi Đức, cũng không phải là vì tìm kiếm đệ nhị xuân.

"Ta là Grindelwald gia tộc quản gia, ngài bảo ta Nathan có thể." Lại nhẹ nhàng gật đầu, Nathan nhìn tại một bên ngồi xuống Voldemort, lãnh ngạnh trong mắt chợt lóe đánh giá thần sắc.

"Quản gia?" Voldemort hơi hơi nhíu mày "Gellert hắn đi nơi nào, khó được hội cự tuyệt tiến đến Anh quốc."

"Không, công tước điện hạ, nhà ta chủ nhân từ lúc mấy nguyệt tiền liền mất tích . Chúng ta cũng từng cố gắng tìm kiếm, hơn nữa muốn đến Anh quốc tìm kiếm các ngươi giúp, nhưng là chúng ta không thể cùng các ngươi lấy được liên hệ, thẳng đến Dumbledore tiên sinh đến." Nathan nghiêm túc trên mặt rất nhẹ chợt lóe một mạt khuôn mặt u sầu, theo sau bị hắn nhanh chóng áp chế. Có thể tưởng tượng, này mấy nguyệt, hắn quá nhưng không hảo.

"Mất tích?" Voldemort hiểu được sự tình nghiêm trọng tính, hắn tọa thẳng thân thể, nhìn về phía Dumbledore."Thời gian vừa vặn chống lại, cũng không biết rốt cuộc sao lại thế này."

"Các ngươi nói thời gian là?" Nathan nghi hoặc tại Voldemort hòa Dumbledore chi gian nhìn nhìn, có chút khó hiểu. Này không thể trách hắn, từ gia chủ sau khi mất tích, Anh quốc hòa Đức chi gian câu thông hoàn toàn phong bế, mặc kệ như thế nào hắn đều không chiếm được Anh quốc tin tức.

"Hogwarts này nhất học kỳ khai giảng thời gian, vừa lúc là Gellert mất tích thời gian. Hơn nữa, lúc này đây Hogwarts tiếp thu hai cái Đức chuyển giáo sinh, ta nghĩ ngươi cũng có thể có ấn tượng, bọn họ là Smith tư huynh đệ."

"Smith tư huynh đệ ta là biết, khả vấn đề là, theo ta được biết, bọn họ thật là không có tái tại Durmstrang đến trường, nhưng là đó là bởi vì tiểu Symes tiên sinh thân thể càng ngày càng kém, cho nên Smith tư tiên sinh mang theo hắn ở nhà tĩnh dưỡng. Chúng ta cũng không có nghe nói qua hắn chuyển tới Hogwarts, hơn nữa từ bọn họ trở lại chính mình trang viên bắt đầu tĩnh dưỡng bắt đầu, liền không có đi ra quá." Nathan hơi hơi cau khởi mày, tưởng đều không dùng tưởng nói, sau đó hắn nghi hoặc nhìn về phía Dumbledore."Chẳng lẽ xảy ra chuyện gì, hòa bọn họ có liên quan?"

"Xác thực có như vậy từng chút một." Dumbledore đứng lên, uống một ngụm ngọt đến phát nị nước trái cây, mỗi lần hắn khẩn trương thời điểm đều thói quen làm như vậy."Gần nhất, Hogwarts đã muốn liên tục phát sinh tam khởi án mạng, liên thuần huyết quý tộc Slytherin đều có một thiếu nữ bị giết. Mà kia Smith tư tiên sinh, chính là lớn nhất hiềm nghi nhân."

"Ý của ngươi là?" Nathan biết chuyện này khẳng định đã muốn huyên phiên thiên , chính là không rõ Dumbledore hội chạy đến Đức đi là vì cái gì.

"Chúng ta chỉ là tưởng xác định, Anh quốc bên này phát sinh sự tình, có phải hay không đã muốn liên lụy thượng Gellert. Nếu là thật , như vậy chúng ta cũng là có thể xác định mặt khác một việc." Voldemort ngón tay khinh xao chính mình trán, ngữ khí có chút mỏi mệt nói.

"Cái gì?"

"Còn nhớ rõ Thập Tứ năm trước, Gellert bắt đầu theo đuổi Tom sự tình sao?" Dumbledore nhìn Nathan, hắn là tin tưởng này quản gia nhất định biết cái gì."Ngươi có thể hay không nói cho chúng ta biết một chút, có thể cho chúng ta xác định hiện tại tình huống sự tình?"

"... Ta biết, thậm chí trung gian còn tham dự ." Nathan qua lại tự hỏi nhất hạ, sau đó gật đầu. Hiện tại loại tình huống này, cũng không phải là giấu diếm thời điểm.

"Như vậy, vong tình nhất mộng này tề ma dược, rốt cuộc là ai chế tạo ra đến?" Dumbledore tọa thẳng thân thể, có chút khẩn trương nhìn Nathan.

"Kỳ thật... Vong tình nhất mộng, kỳ thật là gia chủ đại nhân chính mình chế tác . Bất quá... Ta nhớ rõ giống như có một người tham dự quá, hơn nữa thân phận thực thần bí." Nathan cũng không sợ hãi trước mặt hai người đã biết kia ma dược, ngược lại có chút không xác định có phải hay không năm đó ma dược có cái gì vấn đề.

"Như vậy, vong tình nhất mộng phương thuốc, là ai tìm đến ? Theo ta được biết, loại này ma dược phương thuốc, đã sớm thất truyền ngàn năm, hơn nữa trong đó một ít tài liệu đều đã muốn tuyệt tích ." Tom vừa nghĩ đến mấy năm nay né tránh sinh hoạt, ngữ khí liền cương ngạnh lên.

"Này ta cũng không rõ ràng, lúc trước gia chủ đại nhân chuẩn bị chế tác vong tình nhất mộng thời điểm, ta liền từng cực lực khuyên can quá. Nhưng là, hắn không nghe. Chẳng qua, đoạn thời gian đó, ở nhà chủ đại nhân ma dược bên trong, tuyệt đúng không chỉ có hắn một người. Dựa theo thông thường thực vật tiêu hao, còn có sinh hoạt thượng một ít chi tiết, ta phán định bên trong tuyệt đối còn có một nam nhân."

"Ngươi có thể xác định đó là một nam nhân?" Voldemort nhìn Nathan, ngón tay xao động tay vịn tốc độ bắt đầu biến mau.

"Hoàn toàn có thể, dù sao nam nhân sinh hoạt sau lưu lại dấu vết hòa nữ nhân hoàn toàn bất đồng. Hơn nữa, theo đoạn thời gian đó thường thường nghe được một ít rải rác đối thoại, còn có một chút liên tục điểm rất nhiều lần thực đơn thượng, ta còn xác định này nhân chính là Anh quốc nhân, hơn nữa thân phận nhất định không thấp. Hơn nữa, nhất định là tuổi trẻ nam tử." Thân là quản gia, Nathan rõ ràng nhớ rõ đoạn thời gian đó, hắn xem qua mỗi ngày đưa vào gia chủ ma dược bên trong thức ăn, rất nhiều đều là Anh quốc đồ ăn, hơn nữa đều là phi thường tinh tế hòa tài liệu sang quý cái loại này.

"Xem ra, thực có khả năng..." Nói, Dumbledore nhìn về phía trầm tư Voldemort.

"Xác thực." Voldemort hít sâu một hơi, xoa chính mình mi tâm."Nếu thật là người kia, khả năng lúc ấy hắn thật là không có ác ý, thậm chí khả năng chỉ là vì đem ta theo duệ bên người xúi đi mà đùa đùa dai. Nhưng là, năm đó hắn nhất định lưu lại cái gì hậu chiêu, yếu không thì hiện tại hắn không có khả năng có thể mang đi Gellert."

"Hơn nữa, hắn có đầy đủ tuổi hòa lịch duyệt. Nếu ta không có nhớ lầm, hắn hòa Orochimaru làm bạn hơn ba ngàn năm, trong lúc một mình một người liên tục chuyển thế nhất hàng ngàn năm. Này cũng liền có thể thuyết minh, này vong tình nhất mộng phương thuốc, rốt cuộc là từ địa phương nào đến . Về phương diện khác, giống loại này nhân, cho dù là vì hảo ngoạn, cũng sẽ cấp chính mình lưu hạ một bước ám kỳ. Ta nghĩ, Gellert thực khả năng bị khống chế, lại hoặc là bị giam lỏng." Dumbledore nhìn bàn công tác thượng tướng khuông, ánh mắt có chút xa xăm nhẹ giọng nói.

"Nhưng là, hắn là như thế nào nghĩ đến lợi dụng Smith tư huynh đệ đâu? Trước không nói có ích lợi gì, liền là muốn khuyên bảo Smith tư đáp ứng hợp tác, cũng không phải như vậy dễ dàng sự tình."

"Ngươi có hay không nghĩ như vậy quá, hắn lợi dụng Gellert thành công đem Smith tư huynh đệ hợp pháp đưa Anh quốc. Tại Đức, trừ bỏ Gellert ta còn chân không tin có ai có thể trống rỗng mang đi hai người, hơn nữa không bị những người khác biết đến. Về phương diện khác, Smith tư tiên sinh đời này yêu nhất nhân chính là tiểu Smith tư tiên sinh. Mà Hogwarts năm nay gửi ma pháp thạch cũng không là loại người nào đều biết tin tức, này cũng theo một khác mặt thuyết minh, này nhân sở có được nhân mạch hòa lực lượng. Mà Smith tư tiên sinh tối hy vọng chính là tiểu Symes trước sinh sống sót, hoặc là tỉnh lại, ngươi cảm giác hắn có thể sử dụng là tới dụ hoặc Smith tư?" Dumbledore uống nước trái cây, điều chỉnh nhất hạ thân thể của chính mình sau tiếp tục nói."Là ma pháp thạch." Dumbledore bình tĩnh nói "Hắn dùng ma pháp thạch đến dụ hoặc Smith tư, mà trường học nội liên tiếp xuất hiện giết người án, hắn làm như vậy khẳng định là có mục đích ."

"Ý của ngươi là, kia ba cái hài tử, kỳ thật đều là Smith tư sát? Vi chính là khiến duẫn mạc đốn giúp hắn lấy đến ma pháp thạch, tỉnh lại chính mình đệ đệ. Mà duẫn mạc đốn cũng mượn này, đạt tới chính mình không thể cho ai biết bí mật?" Voldemort mạnh dừng lại đánh, mày nháy mắt nhíu chặt đứng lên.

"Các ngươi đang nói cái gì?" Nathan cho dù thông minh, nhưng là hiện tại cũng như trước nghe có chút hồ đồ.

"Nathan tiên sinh hay không còn nhớ rõ, Gellert trước khi mất tích làm qua cái gì?" Quay đầu, Dumbledore nhìn Nathan hỏi.

"Hòa bình thường giống nhau, đặt ra theo đuổi công tước các hạ phương án." Nathan nói nơi này thời điểm, Voldemort mặt thực rõ ràng hắc hắc."Sau đó thị xử lí một ít công tác, muốn nói chân có cái gì bất đồng lời nói, ngày đó gia chủ đại nhân, giống như có chút không yên lòng."

"Phải không, ta hiểu được." Dumbledore gật đầu "Còn có, phi thường cảm tạ Đức lúc này đây đối Anh quốc viện trợ."

"Không cần, ta nghĩ mặc kệ là quốc gia nào ma pháp giới, đều không hy vọng nhìn đến cái khác ma pháp mặt biên lâm tiêu vong. Hơn nữa, mấy thứ này cũng không riêng gì Grindelwald gia tộc quyên tặng ." Nathan đứng lên, mặt không chút thay đổi cúi đầu nói. Tuy rằng vẫn là thực lo lắng gia chủ, nhưng là nhìn nhìn hiện tại ở đây này hai người, hắn cảm giác, có lẽ hắn chỉ muốn hảo hảo ngủ một giấc, hắn gia chủ nhân liền sẽ trở lại.

"Nhưng là ta vẫn như cũ muốn nói cảm tạ." Dumbledore gật đầu, tùy hậu chiêu đến đây giáo dưỡng tiểu tinh linh, khiến nó mang Nathan đi phòng nghỉ ngơi.

Đẳng Nathan đi sau, hiệu trưởng bên trong mới an tĩnh lại. Chỉ là, lúc này vốn nên đang ngủ chúng hiệu trưởng bức họa nhóm, đều im lặng ngồi ở khung ảnh lồng kính trung, nhìn phía dưới Dumbledore hòa Voldemort.

"Hắn tại Hogwarts tòa thành lý, duẫn mạc đốn liền tại bên trong này !" Nhấp mân tái nhợt môi, Voldemort lãnh mặt nói.

"Xem tình huống, xác thực như thế. Nhưng là vấn đề là, nếu hắn thật muốn muốn đối phó ma pháp giới, vì cái gì muốn tự mình phạm hiểm tiến vào Hogwarts đâu? Này thuyết minh, tòa thành lý có hắn muốn gì đó."

Dumbledore vừa dứt lời, hiệu trưởng bên trong lò sưởi trong tường liền tuôn ra u lục ánh lửa, một thân chật vật Sirius theo bên trong ngã đi ra.

"Albus, không tốt!" Không kịp đứng lên, Sirius che còn tại mạo huyết bả vai hô to lên.

Dumbledore hòa Voldemort đồng thời gian đứng lên, nhìn nhau liếc mắt một cái sau, đều hiểu được sự tình càng ngày càng nguy hiểm .

"Sirius, làm sao, ngươi như thế nào bị thương?" Dumbledore nâng dậy Black, nhanh chóng vì hắn cầm máu, thuận tiện hỏi.

"Liền tại vừa rồi, đột nhiên có Muggle bắt đầu công kích ma pháp giới, bọn họ sử dụng là Muggle súng ống hỏa khí, hiện tại đã muốn có thật nhiều Auror trúng đạn bỏ mình!" Thở hổn hển, Sirius cố gắng khiến chính mình lời nói ngắn gọn chút, trên trán bởi vì bả vai đau nhức mà tại không ngừng ra bên ngoài đổ mồ hôi lạnh.

"Các ngươi ma trượng đâu, chẳng lẽ cầm thiêu sao?!" Voldemort nháy mắt phẫn nộ rồi đứng lên, nếu không phải có Dumbledore nhìn, hắn thật đúng là giống hảo hảo xao xao hắn đầu.

"Vô dụng, chúng ta ma pháp đối bọn họ căn bản vô dụng. Này Muggle bên trong, có một chút nhân có rất kỳ quái năng lực, thiên kì bách quái , chúng ta căn bản ứng phó bất quá đến, chỉ có bị đánh phân." Sirius hồng đôi mắt, vừa mới hắn liền mất đi vài yếu hảo đồng sự. Merlin biết, trong khoảng thời gian này hỗn loạn rốt cuộc là vì cái gì, chẳng lẽ là vì bọn họ bảo thủ mà đánh xuống trừng phạt sao?

"Không phải ma pháp?" Dumbledore rất nhanh bình tĩnh xuống dưới, nghiêm túc nhìn Sirius.

"Không phải, bọn họ không có một chút ma lực dao động, nhưng là năng lực lại phi thường cường đại. Ta thậm chí nhìn đến một nữ , trống rỗng cử khởi thiên cân cự thạch, trực tiếp tạp chết vài Vu Sư."

"Xem ra là hắn ..." Dumbledore một tay che chính mình hai mắt, mỏi mệt nói.

"Hắn? Ai?" Sirius nghi hoặc nhìn Dumbledore

"Duẫn mạc đốn, Orochimaru tế tự." Voldemort nhiễu quá bàn, nhanh chóng viết một phong thư, chiết hảo sau ký đi ra ngoài. Hắn tất yếu an bài hảo chính mình quý tộc, không thể khiến ma pháp giới căn nguyên nhận đến thương tổn.

"Cái kia tế tự... Như thế nào có thể?!" Sirius bắt đầu không có phản ứng lại đây, theo sau kinh ngạc đứng lên nhìn về phía Dumbledore.

"Sẽ không sai, chỉ có hắn có cái kia năng lực. Từ lúc mười mấy năm tiền, hắn liền chính mồm nói qua, trên thế giới không vỏn vẹn chỉ có Vu Sư này một loại nhân. Hơn nữa chính mình, cũng là một không phải Vu Sư, đã có rất mạnh đại năng lực nhân, liền hòa ngươi hôm nay miêu tả những người này rất giống." Nói, Dumbledore cũng theo sát Voldemort mặt sau, nhanh chóng viết mấy phong thư ký đi ra ngoài."Sirius, ngươi nhanh lên đi Pomfrey phu nhân chỗ đó trì hảo chính mình thương, theo sau thông tri Severus, khiến hắn bắt đầu ngao chế ma dược, chúng ta thực khả năng yếu đối mặt một hồi sinh tử tồn vong đại chiến."

Nói xong, Dumbledore phủ thêm áo choàng hòa Voldemort cùng nhau, giống phong giống nhau nháy mắt di ra Hogwarts tòa thành, độc lưu lại dại ra Sirius.

Hầm trung, Snape bị một trận kịch liệt tiếng đập cửa bừng tỉnh. Hắn mạnh ngồi dậy, theo bản năng sờ hướng bên người. Ngay sau đó, hắn nháy mắt thanh tỉnh lại, bối rối xốc lên chăn, nhìn trống rỗng giường.

Mà lúc này, bên ngoài tiếng đập cửa càng thêm dồn dập , tiết tấu gian hỗn loạn Sirius kêu gọi.

Snape mạnh mẽ nhẫn hạ chính mình kích động, bôn chạy nhanh chóng chạy đến trước đại môn mở ra nhóm. Mà lúc này, quang lỏa nửa người trên, trên vai còn lưu lại vết máu Sirius nhanh chóng vọt tiến vào.

"Sev, nhanh lên, nhanh lên chuẩn bị ma dược, càng nhiều càng tốt !" Lôi kéo Snape, Sirius quen thuộc chạy hướng hầm nội ma dược thất.

"Ngươi làm gì, nhanh lên buông ra của ngươi cẩu trảo !" Snape vốn hiện tại liền tâm hoảng hoảng , như thế nào có thể chịu đựng Sirius đụng vào. Hắn gầm lên , hung hăng muốn bỏ ra Sirius thủ.

"Sev, hiện tại cũng không phải là cáu kỉnh thời điểm. Muggle giới hướng chúng ta ma pháp giới khai chiến , Ma Pháp Bộ Auror tổn thất thảm trọng. Albus hòa Voldemort đã muốn đi trước chiến trường, hơn nữa khác khi đi gọi ngươi chuẩn bị sẵn sàng." Không thèm quan tâm nhanh trảo Snape thủ, Sirius ngắn gọn nói nói chân tướng.

"... Ngươi nói cái gì !" Ngốc nhất hạ sau, Snape mới phản ứng lại đây.

"Muggle hướng Vu Sư khai chiến ." Nhanh nhìn chằm chằm Snape mắt đen, Sirius từng câu từng từ lặp lại nói.

"Như thế nào có thể, tại sao có thể như vậy..." Một cái lảo đảo, Snape thiếu chút nữa ngã sấp xuống, may mắn đứng ở một bên Sirius đúng lúc đỡ hắn.

"Sev, ngươi làm sao vậy?" Sirius cũng hoảng, trừ bỏ mười hai năm tiền người kia biến mất thời điểm, hắn còn chưa từng có nhìn đến quá Snape như vậy bối rối .

Mà hiện tại, Snape hoàn toàn nghe không được Sirius đang nói cái gì. Hắn trong đầu đổi tới đổi lui đều là khai chiến hai chữ, Merlin biết, này chết đi người đều là hắn đắc tội. Nếu không có đoán sai lời nói, đây là duẫn mạc đốn báo thù, mà sự tình toàn bộ nguyên nhân, đều là vì hắn. Nếu không phải hắn hại chết bệ hạ, duẫn mạc đốn căn bản sẽ không như vậy điên cuồng.

"Của ta tội, tất cả đều là của ta tội..." Snape một tay chống tại giá sách thượng, trong mắt tràn đầy thống khổ nỉ non .

"Sev..."

"Đúng rồi, nếu linh hồn dược tề nghiên cứu đi ra, như vậy... Như vậy bệ hạ liền..." Nháy mắt, Snape tưởng khởi cái gì, trong mắt chợt lóe một mạt hy vọng. Hắn bỏ ra Sirius, vọt vào chính mình ma dược bên trong, trực tiếp khóa cửa lại.

Sirius ngây ra một lúc, sau đó lo lắng chạy tới gõ cửa, nhưng là bên trong Snape căn bản là không để ý tới hắn.

Mà lúc này tại bên kia, duẫn mạc đốn chính ôm nhợt nhạt hô hấp Orochimaru, ngồi ở Hogwarts tòa thành đài thiên văn thượng. Hắn thâm thâm nhìn trong lòng chí ái, trong mắt tràn đầy cơ hồ tràn ra đến ôn nhu.

"Nhanh, cũng nhanh . Đừng lo lắng cũng đừng sợ, duẫn mạc đốn luôn luôn tại nơi này, ở chỗ này chờ ngươi trở về nhân gian !" Nỉ non , duẫn mạc đốn mềm nhẹ hôn môi nhất hạ Orochimaru trán.

Tại duẫn mạc đốn phía sau, mặt không chút thay đổi a Parker chính im lặng đứng thẳng . Mà tại hắn bên người, còn đứng một người. Người nọ đúng là vốn nên đã muốn tử vong Tây Á, chỉ là phía sau hắn, sắc mặt trắng bệch hòa người chết không có gì hai loại, cũng không có bất cứ người sống hẳn là có khí tức.

Đệ 92 chương

Nơi này là Hẻm Xéo, từng bình thản phồn hoa ngã tư đường thượng, hiện tại nằm đầy nhất thi thể. Chiến tranh còn đang tiếp tục, thoạt nhìn cũng không có dừng lại dấu hiệu.

Dumbledore hòa Voldemort nhất đuổi tới hiện trường liền bị Ma Pháp Bộ nhân vây quanh , trong đó cũng hỗn loạn phần đông thực tử đồ. Bọn họ bề ngoài đều thực chật vật, rất nhiều người trên người còn mang theo trong mắt thương.

"Albus, chúng ta căn bản là ngăn đón không trụ bọn họ, toàn chết, ta tổn thất ba cái Auror tiểu đội a !" Ma Pháp Bộ bộ trưởng một phen kéo lấy Dumbledore thủ, bình thường tổng là mỉm cười trên mặt, hiện tại tràn đầy bi thiết, vì này vốn hòa chính mình cùng nhau công tác Auror tử mà khóc ồ lên.

"Hảo, đừng tự loạn đầu trận tuyến !" Dumbledore trấn an bị kích thích phi thường nghiêm trọng Ma Pháp Bộ trưởng, xem xảy ra sự tình so với hắn tưởng hướng còn muốn nghiêm trọng. Nếu không phải thật sự tổn thất thảm trọng, trầm ổn Ma Pháp Bộ trưởng như thế nào có thể khóc thành như vậy.

"Rốt cuộc sao lại thế này, vì cái gì Muggle sẽ biết ma pháp giới lộ khẩu?!" Một bên cấp một đoạn tay thủ hạ trị thương, Voldemort phẫn nộ quát hỏi .

"Chúng ta cũng không rõ ràng, bọn họ thế nhưng dùng thuốc nổ nổ tung nhập khẩu, tối tới gần nhập khẩu mấy nhà cửa hàng toàn bộ bị nổ thành mảnh nhỏ, ngã xuống hiện tại mới thôi, chúng ta còn không có liên hệ thượng quán Cái Vạc Lủng điếm lão bản Tom, hắn cũng là sinh tử chưa biết." Ma Pháp Bộ trưởng cố gắng khiến chính mình bình tĩnh trở lại, sát trên mặt nước mắt nói.

"Bọn họ không có cùng các ngươi trao đổi sao?" Dumbledore nhìn trước mắt mặt tình hình chiến đấu, tùy tay kính mắt mặt sau hai mắt mãnh liệt co rút lại lên.

Ma Pháp Bộ trưởng phảng phất nhìn ra Dumbledore phát hiện, hắn lộ ra một cương ngạnh mà vặn vẹo cười khổ.

"Liền như ngươi chứng kiến, bọn họ giống như là mao ngoạn lão thử giống nhau. Như vậy năng lực, lại cũng không có giết sạch chúng ta ý tứ."

Chỉ thấy tại chiến trường bên kia, gần hai mươi nam nam nữ nữ nữ tụ cùng một chỗ, trừ bỏ trong đó ba cái tại công kích đối diện Vu Sư, những người khác đều thực nhàn tản tọa tại địa thượng hoặc là rách nát ghế trên, hoặc là ngoạn bài Poker, hoặc là cầm hoá trang kính tại bổ trang. Hòa ma pháp giới bên kia thương vong thảm trọng đem so sánh, bọn họ quả thực giống như là tại nghỉ phép.

"Bọn họ, bọn họ quả thực khinh người quá đáng !" Một thương không nhẹ Auror, phẫn nộ kêu lên.

Không cần phải nhiều lời nữa, Dumbledore trực tiếp nâng tay, một cự đại ma pháp bị thích phóng ra. Biển lửa cuồn cuộn, này nhiệt độ tuyệt đối có thể cho cương thiết hòa tan.

Bên kia đang tại công kích ba cái Muggle ngừng lại, phối hợp ăn ý về phía sau thối lui. Bản đến một đang đứng tại một bên, biểu tình lạnh lùng nam tử nháy mắt tiến lên. Chỉ thấy hắn lạnh nhạt nâng lên hai tay, không chút nào sợ đập vào mặt mà đến biển lửa.

Ngay sau đó, tại phần đông Vu Sư nhìn chăm chú hạ, nhằm phía Muggle phương hướng biển lửa phảng phất hư không tiêu thất giống nhau, tại Muggle tiền phương năm thước xử từng chút một biến mất không còn. Trong không khí còn lưu lại cường liệt nhiệt độ, hai phương trung gian đông Tây Đô bị đốt thành cháy đen sắc. Dumbledore sắc mặt khó coi hòa bên người Voldemort nhìn nhau liếc mắt một cái, đều không rõ Muggle rốt cuộc là làm sao được đến . Chỉ có một như vậy tuổi trẻ nam tử, lại chỉ là nâng thủ liền chặn hắn đáng sợ nhất kích.

Tại Vu Sư nhóm hài tử kinh ngạc thời điểm, bọn họ chính tiền phương đột nhiên bắt đầu nóng lên, giữa không trung giống như là xuất hiện một súng phun lửa giống nhau, vừa rồi biến mất biển lửa bạo liệt bàn trào ra. Voldemort nhanh chóng phản ứng lại đây, thậm chí không cần ma trượng, cường hãn ma áp nháy mắt trào ra, trực tiếp hình thành một đạo nhìn không thấy tường chắn trung tiền phương.

Biển lửa hòa ma pháp vách tường va chạm phát ra cự đại tiếng nổ mạnh, Vu Sư nhóm một đám che lỗ tai, trên người nháy mắt bị mồ hôi lạnh tẩm thấp. Này chính là đương thời cường đại nhất hắc bạch Vu Sư, nhưng là đồng thời bọn họ cũng lần đầu tiên biết, Muggle nhóm năng lực là như thế đáng sợ.

Biển lửa hòa vách tường lẫn nhau giằng co đại khái một phần nhiều chung mới tiêu tán, lại nhìn thanh đối diện thời điểm, vừa rồi cái kia nam tử đã muốn không thấy , lại đổi thành bắt đầu ba người kia.

Mà lúc này tại Muggle bên này, vừa rồi trống rỗng khiến biển lửa dời đi phương hướng nam tử, chính mặt không chút thay đổi đứng ở một khả năng chỉ có mười ba mười bốn tuổi thiếu niên bên người. Kia thiếu niên đầy mặt áo ngủ, bất đắc dĩ trừng nam tử trảo chính mình cổ tay.

"Đã đến thời điểm không có?" Lạnh lùng , nam tử trực tiếp không nhìn thiếu niên nhìn chằm chằm, biểu tình như trước băng lãnh hỏi.

"Biết, biết, ta này liền đi hỏi một chút, thật sự là chán ghét !" Thiếu niên ấm ức cổ khởi hai má, theo sau một tay đặt ở bên tai, nhắm lại hai mắt.

Hogwarts tòa thành nội, Sirius thủy chung không thể đem Snape giao ra đây, hắn lo lắng ngồi ở trong đại sảnh, không biết nên làm sao được, cũng không minh bạch Snape rốt cuộc là làm sao.

Mà tại đài thiên văn chỗ cao nhất, duẫn mạc đốn ôm chặt Orochimaru, một tay mềm nhẹ vuốt ve hắn đã muốn khôi phục độ ấm hai má. Tại hắn phía sau, a Parker trên mặt đeo thản nhiên mỉm cười, trong mắt lại lóe ra băng lãnh hàn quang.

"Bọn họ có ngoạn quá đầu đi !" Duẫn mạc đốn không có ngẩng đầu, chỉ là ngữ khí có chút không vui đối phía sau a Parker nói.

"Ta này liền đi thôi thôi bọn họ, thuận tiện đem Near mang lại đây." A Parker cười cười, theo sau tựa vào bên người Tây Á trên vai.

Ngay sau đó, tựa như bị trừu đi cái gì giống nhau, a Parker nháy mắt nhuyễn xuống dưới, bị không hề sinh khí Tây Á đỡ lấy.

Mà Hẻm Xéo bên này, vừa rồi ngăn trở Dumbledore công kích nam tử đột nhiên trừng lớn hai mắt, sau đó nhanh chóng bình tĩnh xuống dưới, lúc này hắn trên mặt treo lên một thanh đạm mỉm cười, nhưng là ánh mắt cũng rất dọa người, đứng ở hắn bên người mấy người đều là lui cổ lui lại mấy bước.

"Hoa đặc huấn luyện viên..." Thiếu niên Near dừng vừa rồi động tác, khả ái ánh mắt to tròn nhìn nam tử.

"Điện hạ sinh khí, chơi đủ liền nhanh một chút dựa theo kế hoạch làm việc. Mặt khác, Near hiện tại khiến cho lạc khắc mang ngươi đi Hogwarts." Nam tử cười cười, nhưng là ngữ khí lạnh như băng đối mọi người phân phó .

"Ta biết." Bị huấn Near cúi đầu, đáng thương hề hề đáp lời.

Ngay sau đó, nam tử nháy mắt nhuyễn hạ thân thể, bị Near đỡ lấy, sau đó mới thanh tỉnh lại.

"Hoa đặc càng ngày càng quá phận , không dùng quá ta đồng ý liền bám vào ta trên người." Đứng thẳng hảo, lạc khắc bất mãn xoa chính mình mi tâm.

"Lạc khắc, hoa đặc huấn luyện viên kêu ngươi dẫn ta đi Hogwarts !" Near hiện tại lại khôi phục đến vừa rồi bộ dáng, chỉ là cũng rất là hưng phấn, nghĩ đến đối sớm có nghe thấy Hogwarts ma pháp trường học hắn là thực hảo kì .

"Hiểu được , hiện tại liền đi đi, nơi này làm cho bọn họ tiếp tục kéo." Nhìn nhìn phía sau còn tại hòa Vu Sư nhóm đùa đồng bạn, lạc khắc gật đầu, theo sau đem Near ôm vào trong ngực.

Nháy mắt, hai người biến mất tại Muggle phía sau. Một hút thuốc mỹ mạo nữ tử phun ra điếu thuốc, sau đó nhìn mắt vừa rồi hai người biến mất vị trí, khóe miệng câu khởi một mạt cười khẽ.

"Này trò chơi... Ta thích !"

Hogwarts tòa thành đỉnh, lạc khắc ôm Near nháy mắt xuất hiện tại duẫn mạc đốn phía sau, hai người đồng thời quì một gối, biểu tình đều tràn đầy cung kính.

"Lạc khắc, ngăn cách toàn bộ Hogwarts hòa ngoại giới liên hệ. Near, bắt đầu thành lập Hogwarts hòa ngô yêu liên tiếp." Xoay người, duẫn mạc đốn nhìn chính mình thủ hạ hai Viên đại tướng, thanh âm có chút phát run phân phó .

"Là, điện hạ !" Hai người nhìn nhau liếc mắt một cái, sau đó đồng thời đứng lên.

Lạc khắc sử dụng chính mình không gian dị năng đem Hogwarts không gian một mình cắt khai, mà Near còn lại là đi đến duẫn mạc đốn bên người.

Duẫn mạc đốn quì một gối, tùy ý Near một bàn tay nhanh trảo Orochimaru cổ tay.

Near đóng chặt thượng hai mắt, một tay còn lại nhẹ nhàng thiếp trên mặt đất, phảng phất bắt đầu cảm ứng cái gì.

"Điện hạ, Hogwarts năng lượng tuy rằng khổng lồ, nhưng là lại cực kỳ rải rác, ta cần càng nhiều thời giờ." Mở hai mắt, Near sớm biến mất vừa rồi lười nhác dạng, biểu tình nghiêm túc đối duẫn mạc đốn nói.

"Ta biết, cho ngươi thời gian, nhưng là tốt nhất mau chóng." Duẫn mạc đốn khẽ nhíu mày, bất quá ngẫm lại Hogwarts nội nơi nơi tán loạn bức họa hòa Ghost, cũng liền lý giải .

Near lại nhắm lại hai mắt, chau mày cảm ứng cái gì. Mà đứng ở một bên a Parker cũng chính là hoa đặc, hắn theo một bên gói to lý cầm ra vài cái hình tròn gì đó, quay chung quanh duẫn mạc đốn bãi thả một vòng. Đồng thời, lạc khắc cũng đầy đầu là hãn ngừng lại. Hắn hướng hoa đặc nhẹ nhàng gật đầu, xác định chính mình công tác đã muốn làm xong.

"Tối nay, Dumbledore hòa Voldemort đều bị dẫn đi, Hogwarts mất đi lớn nhất bảo hộ. Nghĩ đến, bọn họ hiện tại còn không biết chúng ta muốn làm cái gì." Hoa đặc lười biếng duỗi eo, đi đến cơ hồ hư thoát lạc khắc bên người, bán ôm hắn khiến hắn tựa vào chính mình trong lòng.

Lạc khắc cũng không có cự tuyệt, muốn khiến Hogwarts loại này hòa ngoại giới tiếp vô số nối tiếp tòa thành ngăn cách khai, cũng không phải là dễ dàng sự tình. Hắn hiện tại phi thường mỏi mệt, hai chân cơ hồ chống đỡ không trụ thân thể, bất đắc dĩ chỉ có thể tựa vào hoa đặc trong lòng.

"Hogwarts thân mình liền có bản thân bảo hộ năng lực, cũng không phải là Dumbledore hòa Voldemort không ở, chúng ta là có thể muốn làm gì thì làm ." Lạc khắc khép hờ hai mắt, mỏi mệt tựa vào hoa đặc trong lòng, ngữ khí như trước lạnh như băng .

"Kia lại như thế nào, nếu điện hạ trong lòng cái kia nam nhân thật sự phi thường cường đại, như vậy hắn là có thể cường ngạnh trừu thủ Hogwarts dự trữ năng lượng. Chúng ta đã muốn làm có thể làm hết thảy, kế tiếp liền muốn xem chính hắn ." Hoa đặc khóe miệng nhất câu, trong mắt tràn đầy hứng thú nhìn về phía duẫn mạc đốn trong lòng Orochimaru.

"Vốn ta tưởng rằng lấy của ngươi cá tính, là sẽ không đáp ứng điện hạ yêu cầu ." Nâng tay xoa chính mình phát đau trán, lạc khắc lúc này mới mở to mắt, theo hoa đặc tầm mắt nhìn về phía duẫn mạc đốn phương hướng.

"Khó mà làm được, điện hạ hiện tại đã muốn gần như Phong Ma, nếu không đáp ứng lời nói, cho dù là ta cũng sẽ bị giết điệu . Hơn nữa, ta là thật sự phi thường phi thường hảo kì cái kia nam nhân, hắn rốt cuộc có nhiều mị lực, có thể cho điện hạ si đợi ngàn năm." Hoa đặc nói nở nụ cười, hai mắt giống như Nguyệt Nha giống nhau cong cong , thoạt nhìn phi thường xinh đẹp.

Lạc khắc lạnh lùng nhìn hoa đặc, một lát sau sau lại nhắm lại hai mắt, tùy ý chính mình vô lực tựa vào hắn trong lòng.

Mà lúc này tại Hẻm Xéo nội, Dumbledore hòa Voldemort trên mặt càng ngày càng khó coi, mặc kệ Vu Sư như thế nào công kích Muggle. Trước không nói bọn họ hay không hội phản kích, chính là không phản kích, bọn họ phòng ngự năng lực cũng cực kỳ cường hãn. Thậm chí cái gì cũng không cần làm, chỉ cần đem này nọ bày ra đến, liền trực tiếp ngồi ở kia mặt sau ngoạn nháo đứng lên.

"Tom, ta thủy chung cảm giác có chút không thích hợp, Muggle nhóm hành vi rất quỷ dị ." Nhìn đối diện, Dumbledore có chút không an nói.

"... Bọn họ cũng sẽ không cường công, cho dù thật sự giết không thiếu Vu Sư, nhưng là lại chưa từng nghĩ quá hiện tại liền công hãm nơi này. Này không phù hợp Muggle hành vi, bọn họ bình thường một khi khai chiến, chính là rất có mục đích tính ." Voldemort cũng tán thành gật đầu, hắn cảm giác đêm nay quỷ dị sự tình nhiều lắm.

"Ngươi cảm giác bọn họ muốn làm gì?" Dumbledore hồi đầu nhìn về phía bên người Voldemort, có chút lý giải không thể nói ra bản thân nghi vấn.

"Có điểm như là tại treo chúng ta..." Voldemort phản xạ tính trả lời , sau đó nháy mắt sửng sốt.

Đồng thời, Dumbledore cũng bị Voldemort lời nói rung động. Hai người nhanh chóng nhìn nhau liếc mắt một cái, sau đó đồng thời trừng lớn hai mắt.

"Không đúng, đây là điệu hổ ly sơn chi kế, Hogwarts có nguy hiểm" Dumbledore nháy mắt phẫn nộ rồi, Hogwarts là nhà của hắn, chỗ đó còn có vô số học sinh hòa giáo sư, nếu hiện tại Hogwarts thật sự bị công kích , như vậy hắn không ở lời nói, có thể tưởng tượng hội lọt vào như thế nào đáng sợ tổn thất.

Không đợi Voldemort nói cái gì, Dumbledore trực tiếp ảo ảnh di hình, nháy mắt biến mất tại Hẻm Xéo. Ma Pháp Bộ trưởng nghi hoặc nhìn về phía Voldemort, không rõ tại đây mấu chốt thượng, Dumbledore như thế nào có thể rời đi.

"Muggle chân chính mục tiêu không phải nơi này, mà là Hogwarts, chúng ta trúng kế ." Cả người ma lực bạo ngược tùy ý , Voldemort lạnh giọng nói ra đáp án, theo sau theo sát sau Dumbledore cũng ly khai Hẻm Xéo.

Nghe được Voldemort lời nói, Ma Pháp Bộ trưởng cơ hồ ngây ngẩn cả người, toàn bộ ma pháp giới tương lai hy vọng khả cơ hồ đều ở nơi đó. Nháy mắt, hắn kinh ra một thân mồ hôi lạnh, bắt đầu phân phó nơi này Auror hòa những người khác tiến đến Hogwarts cứu viện.

Dumbledore vừa rơi xuống đất, liền hung hăng đánh vào nhìn không thấy trên vách tường, hắn vỗ về trán, nhanh cau mày nhìn màn đêm hạ còn tại ngủ say Hogwarts tòa thành. Theo sát sau đó, Voldemort cũng xuất hiện tại hắn bên người, bất quá bởi vì hắn không phải Hogwarts hiệu trưởng, cho nên không có trực tiếp tiến vào tòa thành thói quen, cho nên cũng vốn không có đánh lên đi.

"Sao lại thế này?" Voldemort vén lên bào giác, sắc mặt khó coi nhìn màn đêm hạ tòa thành.

"Bị ngăn cách , là không gian năng lực."

"Có biện pháp đi vào sao?" Hiện tại, Voldemort tối quan hệ cũng chỉ có này.

"Không được, giống như là tồn tại vu hai cái không gian, chúng ta tuy rằng có thể tại chính mình trong không gian qua lại, nhưng là cái khác không gian hoàn toàn không có khả năng.

Dumbledore vừa dứt lời, Hogwarts tòa thành liền kịch liệt chấn động lên. Nháy mắt, cả tòa tòa thành đăng toàn bộ lượng lên, đứng ở bên ngoài Dumbledore hòa Voldemort không thể nghe được bên trong thanh âm, nhưng là nhìn đến nhanh chóng bị giáo thụ nhóm mang đi ra học sinh, còn có bọn họ vẻ mặt kinh hoảng biểu tình, bọn họ cũng có thể thấy được bên trong có bao nhiêu hỗn loạn.

Đài thiên văn đỉnh, duẫn mạc đốn hưng phấn nhìn trong lòng Orochimaru. Orochimaru hòa Hogwarts tòa thành nối tiếp đã muốn hoàn thành, cơ hồ không đợi Near thối lui, thông qua địa thượng quay chung quanh duẫn mạc đốn kia quyển này nọ, vô số lôi điện bàn năng lượng bùm bùm bị Orochimaru hút vào trong cơ thể.

Duẫn mạc đốn cười lớn giơ lên cao khởi Orochimaru, khiến này năng lượng càng thêm nhanh chóng bị mạnh mẽ hấp thu lại đây. Đứng ở một bên hoa đặc vừa lòng cười, đỡ lạc khắc thủ cũng hơi hơi buộc chặt chút.

"Quả nhiên là như thế này." Hoa đặc nhẹ giọng nỉ non

Hầm nội, Sirius vịn vách tường để tránh chính mình bị đánh ngã, hắn dùng lực vuốt Snape ma dược thất đại môn, lại như trước nghe không được hội ứng. Rơi vào đường cùng, hắn bạt ra bản thân ma trượng, trực tiếp sử dụng vài mở cửa chú, nháy mắt vỡ nát khóa cửa. Nghiêng ngả lảo đảo , hắn vọt đi vào, nhìn đến chính là đổ tại địa thượng, trên trán còn tại xuất huyết Snape, nghĩ đến là vì chấn động đến quá mức vu đột nhiên, Snape nhất hạ không đứng vững, cho nên ngã vào một bên bàn tử thượng đụng vào thái dương.

Không kịp nghĩ nhiều, Sirius trực tiếp hoành ôm lấy Snape, chậm rãi thích ứng tòa thành chấn động bình dẫn hướng ra phía ngoài phóng đi. Nguyên bản hắc ám đường đi thượng, ngọn đèn chợt lóe chợt lóe , trên vách tường bức họa nhóm đều tại kinh thanh thét chói tai, biểu tình thống khổ ghé vào vải vẽ tranh sơn dầu thượng, theo sau nhanh chóng mất đi sức sống. Nhìn này hết thảy, Sirius quả thực chấn sợ ngây người, nhưng là hắn cho tới bây giờ không phải ngẩn người thời điểm, lại thu ôm chặt Snape song chưởng, hắn kéo ra hai chân phát cuồng bàn bôn chạy .

Hogwarts bên ngoài thảo địa thượng, bọn nhỏ còn mặc áo ngủ, biểu tình hoảng sợ trốn tại giáo thụ nhóm phía sau, cuộn mình thành một đoàn cho nhau trấn an hoảng sợ tâm. McGonagall giáo thụ vẻ mặt là hôi đứng ở tòa thành ngoại, nhanh chóng kiểm kê học sinh số lượng, mà cái khác giáo thụ nhóm cũng tại ra ra vào vào khiến một ít tuổi nhỏ bọn nhỏ nhanh lên rời đi chấn động tòa thành.

"Đây đều là làm sao, Hogwarts làm sao?!" McGonagall giáo thụ bóp trán, nhẫn không trụ rơi lệ nhìn như là yếu sụp đổ cự đại tòa thành. Nơi này là của nàng gia a, nàng ở trong này học tập lớn lên, đem nàng dưỡng dục thành niên gia.

"Có người tại mạnh mẽ trừu thủ tòa thành ma lực, vì bảo hộ bọn nhỏ rời khỏi, tòa thành đã là vô lực chống đỡ!" Ải tiểu Flitwick giáo thụ cũng đầy người là tro bụi, hắn đứng ở học sinh nhóm phía trước, dùng ải tiểu thân thể bảo hộ bọn họ.

"Như thế nào có thể, ai có năng lực này, kia nhưng là Hogwarts !" Thảo dược học giáo thụ la hoảng lên, vẻ mặt không dám tin.

"Thật là... Đúng rồi, Severus đâu, hắn còn không có đi ra !" McGonagall giáo thụ rốt cục tại xác định không có hài tử không đi ra sau, phát hiện Snape không ở trong này, không khỏi kêu to lên.

"Không có, chúng ta đều không có nhìn đến hắn." Một khác mà giáo thụ tại chấn động trong tiếng lớn tiếng trả lời

"Là người kia đến đây, hắn đến đây..." Dự ngôn học giáo thụ thần kinh hề hề nhìn tòa thành, trong tay cầm một bộ Tarot bài.

"Hiện tại không phải nói này đó thời điểm !" McGonagall giáo thụ hô to , nói liền chuẩn bị vọt vào đi.

Đúng lúc này, một bóng người nghiêng ngả lảo đảo theo đại môn xử vọt ra. McGonagall giáo thụ định nhãn vừa thấy, mới tại nồng hậu tro bụi xem thanh là Sirius.

"Merlin a, Sirius, Severus làm sao?" Nhìn trên trán xuất huyết hôn mê Snape, McGonagall giáo thụ hòa Pomfrey phu nhân mau tiến lên.

"Tòa thành chấn động thời điểm, Sev đang tại nghiên cứu ma dược, không đứng vững đánh vào đài giác thượng." Sirius buông Snape, khiến hắn tựa vào chính mình trong lòng.

"Merlin a, ta như thế nào quên , a Parker còn tại lâm thời đình thi gian lý !" Đang tại vi Snape cầm máu Pomfrey phu nhân, rốt cục nghĩ tới. Vì bảo hộ bọn nhỏ, nàng trong khoảng thời gian ngắn quên cái kia nam hài.

Đệ 93 chương

"Cái gì !" Hufflepuff viện trưởng nháy mắt nhảy dựng lên, cũng bất cố thân sau đã muốn an toàn bọn nhỏ, kêu to đã nghĩ chỗ xung yếu đi vào.

"Không thể vào đi, ta đi ra thời điểm, bên trong sở hữu ma pháp vật phẩm cơ hồ đều mất đi động lực, hiện tại đi vào căn bản chính là không làm nên chuyện gì." Sirius một phen giữ chặt viện trưởng cổ tay, khuyên bảo , lại không có buông ra trong lòng Snape.

"Như vậy sao được, a Parker còn ở bên trong !" Giãy dụa , Hufflepuff viện trưởng cơ hồ mau khóc.

"Tuyệt đúng không đi !" Ít có , Sirius sinh khí bàn rống giận một tiếng.

Vài cái giáo thụ đều là bị chấn đắc mắt choáng váng, trừng đại đại ánh mắt nhìn hắn.

"Rất nguy hiểm , các ngươi lưu lại bảo hộ hài tử, ta đi vào." Nói, Sirius buông ra Snape, đem hắn đặt ở nghe tiếng đuổi tới Draco trong lòng.

"Black, ngươi điên rồi sao, tòa thành mau sụp !" Pomfrey phu nhân nôn nóng giữ chặt Sirius, trên mặt biểu tình rất là lo lắng.

"Nhưng là kia hài tử hài tử bên trong..."

"Giáo thụ !"

Liền tại Sirius hòa Pomfrey phu nhân tranh chấp thời điểm, Draco đột nhiên kêu sợ hãi một tiếng. Hai người hồi đầu nhìn lại, lại chỉ nhìn đến Draco ngốc ngốc tọa tại địa thượng, ánh mắt nhìn phía tòa thành đại môn.

Nguyên lai, Snape tại Sirius ôm hắn thời điểm liền tỉnh. Hắn mơ mơ màng màng nhìn không ngừng gào thét tòa thành, đột nhiên hoàn toàn thanh tỉnh lại. Ai có thể đủ khiến Hogwarts biến thành như vậy, trừ bỏ người kia, ai có năng lực này !

Snape không kinh sợ mà còn lấy làm mừng, hắn một phen đẩy ra Draco, phong tự đắc nhằm phía tòa thành đại môn.

Hắn muốn vào đi, đi tìm đến người kia, hắn biết đến, người nọ nhất định liền ở bên trong. Có phải hay không muốn thức tỉnh , có phải hay không có năng lực nhìn đến cặp kia lạnh lùng hạ ẩn sâu ôn nhu ánh mắt, có phải hay không có cơ hội nói một tiếng thực xin lỗi. Hắn sẽ không vi chính mình làm quá sự tình tìm lý do hòa lấy cớ, sai lầm chính là sai lầm, chỉ cần có thể khiến hắn đem câu kia đối lập với nói xong là được, chỉ có một nguyện vọng, nói xong khiến hắn đi tìm chết đều có thể.

Snape trên mặt treo lên tươi cười, bốn phía sập gì đó căn bản không thể ngăn cản hắn đi tới, phảng phất có thể nhìn đến, người nọ liền trạm ở phía trước, cước bộ nhẹ nhàng chậm chạp hành tẩu . Nhưng là Snape muốn truy trở về, muốn người kia hồi đầu xem chính mình liếc mắt một cái, nghe chính mình một câu giải thích, cho dù hắn hiểu được, cái gì cũng vãn hồi không được. Nhưng là, chống đỡ hắn mười mấy năm nguyện vọng liền ở tiền phương, hắn đã sớm không nghĩ lưu trên thế giới này, tại kia thiên tự tay đem người nọ thôi hướng tử vong thời điểm. Cho nên hôm nay, khiến hắn đem nguyện vọng này hoàn thành đi, khiến hắn giải thoát, kia đáng sợ hối hận hòa tuyệt vọng, hắn không nghĩ tái đối mặt này .

Sirius đồng tử kịch liệt co rút lại , hắn nhìn kia biến mất tại Hogwarts tòa thành đại môn nội thân ảnh, môi bắt đầu run rẩy đứng lên. Như thế nào chưa từng có cảm giác quá, tòa thành cây cột rất cao lớn, này nếu nện ở hắn Sev trên người...

Sirius không dám tưởng đi xuống, bỏ ra vài vị giáo thụ lôi kéo, không có bất cứ do dự theo đi vào.

Đài thiên văn thượng, duẫn mạc đốn thâm thâm hô hấp , lẳng lặng cảm thụ được dưới chưởng da thịt kia càng ngày càng phát triển sinh mệnh khí tức. Hắn trân bảo, hắn yêu, hôm nay rốt cục... Rốt cục yếu tỉnh lại .

"Điện hạ, tòa thành yếu sụp !" Đã muốn khôi phục không thiếu lạc khắc nhìn bốn phía nói, ngữ khí như trước lạnh như băng .

"Tái đợi đã, xem tình huống này tòa tòa thành năng lượng còn có rất nhiều." Hoa đặc ngăn lại lạc khắc, khóe mắt mỉm cười nói. Hắn đổ muốn nhìn, yếu sử này nhân tô tỉnh lại, rốt cuộc cần bao nhiêu năng lượng. Năng lượng bao nhiêu, có thể thực minh xác phản ứng ra này năng lực lớn nhỏ.

Duẫn mạc đốn không có đi quản hai cái thuộc hạ đối thoại, hắn nhất tâm nhào vào Orochimaru trên người. Theo thời gian trôi qua, quay chung quanh tại hai người bên người điện lưu cũng càng ngày càng ít. Mà bốn phía dày đá phiến cũng bắt đầu nhanh chóng vỡ vụn, xuống phía dưới rơi xuống . Nhưng là lúc này, Orochimaru như trước không có thức tỉnh dấu hiệu, duẫn mạc đốn không khỏi có chút thất vọng. Bất quá, hắn nguyên bản không có trông cậy vào ngồi xuống tòa thành năng lượng liền có thể tỉnh lại chí ái.

"Chúng ta đi xuống, lạc khắc đem Dumbledore hòa Voldemort bỏ vào đến, nên thời điểm cầm lại ngô yêu nhẫn ." Buông Orochimaru, duẫn mạc đốn ôm chặt hắn, sau đó đi đầu nhảy xuống tần lâm sập đài thiên văn.

"Muốn ta hỗ trợ sao?" Lạc khắc nhìn còn phụ thân tại người khác trên người hoa đặc, băng lãnh trên mặt chợt lóe một mạt tiếu ý hỏi.

"Không cần." Hoa đặc nhún vai, theo sát sau duẫn mạc đốn nhảy xuống, theo sau nhất chỉ đi theo hắn bên người Tây Á cũng nhảy xuống.

Hoa đặc từ chối cho ý kiến nhíu mày đầu, nháy mắt biến mất tại đài thiên văn thượng.

Mà lúc này, tại Hogwarts tòa thành hạ. Bị chấn kinh dọa bọn nhỏ, chính trốn tại giáo thụ phía sau, sợ hãi nhìn từ trên cao trung nhảy xuống lại một chút sự tình cũng không có mấy người.

"... Ngươi là, ngươi là duẫn mạc đốn !" McGonagall nhìn trước mắt quen thuộc nam nhân, trong khoảng thời gian ngắn phản ứng bất quá đến, không để ý của nàng tầm mắt rất nhanh liền bị duẫn mạc đốn trong lòng nhân hấp dẫn quá khứ."Orochimaru bệ hạ..."

Bệ hạ? ?

Bệ hạ !!

Bọn nhỏ hảo kì ló ra đầu, mang theo sợ hãi tâm tình nhìn đứng ở Hogwarts phế tích tiền mấy người. Theo sau, rất nhiều người nhận ra duẫn mạc đốn phía sau hai người, nhưng là bọn hắn hiện tại đã muốn không dám mở miệng nói chuyện .

"Nguyên lai, còn có người nhớ rõ chúng ta a." Cúi đầu hôn môi nhất hạ trong lòng Orochimaru, duẫn mạc đốn thâm hắc môi câu khởi một mạt thản nhiên mỉm cười, nhưng là rất nhanh liền bị oán hận đường cong vặn vẹo ."Vì cái gì các ngươi còn tồn tại, rõ ràng là hẳn là biến mất chủng tộc !"

McGonagall hòa cái khác giáo thụ nháy mắt khẩn trương lên, phần mình dùng hai tay bảo hộ phía sau tuổi nhỏ hài tử.

"Duẫn mạc đốn, vì cái gì ngươi lại ở chỗ này, là ngươi sao, là ngươi đem Hogwarts hủy thành như vậy ?" McGonagall cố nén trong mắt nước mắt, không thể tin được chất vấn .

"A, nguyên bản ta tưởng rằng, này truyền thừa ngàn năm Hogwarts tòa thành, hẳn là có đầy đủ năng lượng tỉnh lại ngô yêu. Nhưng là, quả nhiên phế vật, một chút tác dụng cũng không có !" Duẫn mạc đốn nói, ngữ khí càng ngày càng âm lãnh.

McGonagall khó có thể tin rút lui hai bước, tầm mắt tập trung tại duẫn mạc đốn trong lòng Orochimaru trên người.

"Ngươi như thế nào có thể, hơn nữa bệ hạ hắn..."

"Ngô yêu chết nga, bị các ngươi Vu Sư sát chết. Ngươi biết rõ ta có bao nhiêu tuyệt vọng sao, chờ đợi tìm kiếm ngàn năm, thật vất vả mới tìm trở về chí ái, lại một lần bị các ngươi hại chết, ta vĩnh viễn không thể tha thứ Vu Sư, các ngươi này đó sớm cấp biến mất mới chủng tộc." Cương ngạnh gợi lên khóe miệng, duẫn mạc đốn nhẹ giọng nói, phảng phất như là tại nỉ non giống nhau, ngữ khí cực kỳ ôn nhu. Nhưng là, hiện tại ở đây tất cả mọi người cảm giác toàn thân theo lòng bàn chân thăng khởi một trận băng hàn, đông lạnh liên trái tim đều phảng phất yếu đình chỉ nhảy lên.

"Như thế nào có thể, bệ hạ hắn như vậy cường đại..."

"Tái cường đại cũng để bất quá âm mưu, ta biết đến, có thể tới gần ngô yêu nhân liền như vậy vài cái, hơn nữa ngô yêu lại như vậy ôn nhu, bị thương tổn không thể tránh được. Nhưng là ta tuyệt đúng không hội tha thứ bất cứ thương quá hắn người, thậm về phần, các ngươi... Cũng dám giết hắn, ngày đó chúng ta liền muốn kết hôn a." Thu ôm chặt Orochimaru song chưởng, duẫn mạc đốn ngẩng đầu nhìn về phía bị phóng vào Dumbledore hòa Voldemort.

Mà lúc này, Dumbledore chính nhanh cau mày, khí tức không ổn nhìn kia đã muốn trở thành phế tích tòa thành. Mà Voldemort lại là ngốc lăng nhìn duẫn mạc đốn trong lòng nhân, từng bước tới gần .

"Duệ..." Voldemort không muốn tin tưởng thấp lẩm bẩm, ngón tay hơi hơi phát run thân hướng Orochimaru.

Duẫn mạc đốn, băng lãnh nhìn Voldemort, hắc sắc sương mù theo hắn trên người bốc lên đi ra, nhanh chóng dũng hướng nhìn Orochimaru hoàn toàn mất đi ý chí Voldemort.

Dumbledore mạnh cả kinh, rút ra ma trượng liền cho Voldemort một thiết giáp chú. Nhưng là hiệu quả cũng không tốt, nhưng là Voldemort cũng rốt cục theo dại ra trung thanh tỉnh lại, hắn cúi đầu nhìn bị hắc vụ cuốn lấy , bối rối theo trong mắt chợt lóe mà qua.

"Kia là của ta, không chuẩn lấy đi !" Voldemort lúc này đây phản ứng còn không chậm, nhất nắm chắc chính mình ngốc nhẫn tả sau, phòng bị nhìn duẫn mạc đốn, nhưng là ánh mắt tổng là không thể khống chế nhìn về phía duẫn mạc đốn trong lòng Orochimaru.

"Khó mà làm được, ta muốn nó." Duẫn mạc đốn lạnh lùng hừ một tiếng, càng nhiều hắc vụ theo thân thể hắn lý dật tràn đến, dũng hướng phản kháng Voldemort.

Dumbledore mạnh phản ứng lại đây, hắn tưởng khởi mười nhiều năm trước, Orochimaru vì cái giới chỉ này đáp ứng Voldemort yêu cầu ngày đó. Tại nối tiếp khởi sự tình đủ loại, Dumbledore bắt được cái gì.

"Tom, đem nhẫn cho hắn." Giữ chặt Voldemort, Dumbledore ngữ khí cường ngạnh nói.

"... Cái gì, vì cái gì, kia là của ta !" Voldemort kinh ngạc nhìn Dumbledore, hoàn toàn không rõ hắn vì cái gì muốn làm như vậy.

"Cho hắn, vì Orochimaru." Nhanh nhìn chằm chằm Voldemort ánh mắt, Dumbledore quyết định đổ một phen. Chỉ cần Orochimaru có thể tỉnh lại, như vậy ma pháp giới tai nạn đem thực có khả năng lập tức đình chỉ.

"Vì... Duệ..." Nghe được Dumbledore lời nói, Voldemort ngây ngẩn cả người. Hắn ngẩng đầu nhìn về phía duẫn mạc đốn trong lòng Orochimaru, trong mắt tràn đầy giãy dụa."Nói cho ta biết, duệ làm sao, vì cái gì hắn bất hòa ta nói chuyện?" Nắm chặt ngón tay thượng nhẫn, Voldemort tiến lên hai bước, hơi hơi nâng lên tầm mắt nhìn mắt duẫn mạc đốn.

"Ngươi chẳng lẽ không biết?" Duẫn mạc đốn cười lạnh một tiếng "Mười hai năm tiền, ngô yêu chết, chết ở của ngươi trang viên lý. Ta không phải rất rõ ràng hung thủ là ai, nhưng là có thể tưởng tượng , liền như vậy vài người có thể tới gần ngô yêu. Biết sao, ngươi biết rõ trái tim bị thứ nát là cái gì dạng cảm giác sao? Nhất định rất đau, ngô yêu tử thời điểm liền nói với ta, hắn đau quá. Lưu thật nhiều huyết, nhất đều là. Các ngươi, nên vì này trả giá đại giới !"

Nhìn hai mắt cơ hồ bị hắc sắc tràn ngập duẫn mạc đốn, Orochimaru rút lui một bước, sắc mặt tái nhợt có chút khó coi. Cho dù biết, Orochimaru thực khả năng đã muốn chết đi, nhưng là hắn vẫn là không thể nhận, rõ ràng như vậy cường nhân, như thế nào liền chết đâu...

"Không, ngươi gạt người, duệ hắn..."

"Lừa không gạt người không quan hệ, hiện tại ngô yêu thân thể đã muốn khôi phục sinh cơ, nhưng là vẫn là kém những gì." Duẫn mạc đốn nói, băng lãnh trên mặt chợt lóe một mạt sát khí.

Cơ hồ đồng thời, duẫn mạc đốn vừa dứt lời, một người liền mạc danh xuất hiện tại Voldemort bên người, cầm trụ tay hắn.

Voldemort chỉ cảm thấy ngón tay thượng một trận đau đớn, theo sau chờ hắn phản ứng tới được thời điểm, trên tay nhẫn đã muốn xuất hiện tại khác một nam nhân trong tay.

Lạc khắc quì một gối, cung kính dùng hai tay trình lên thưởng đến nhẫn.

Duẫn mạc đốn hơi hơi rung rung nhất hạ, sau đó thân thủ tiếp nhận nhẫn. Hắn nhìn trong lòng Orochimaru, khóe miệng câu khởi ôn nhu mỉm cười.

"Không sợ, ta còn ở nơi này." Nhẹ giọng nỉ non , duẫn mạc đốn dắt Orochimaru một bàn tay, đem kia cái nhẫn mang tại hắn kia mảnh khảnh ngón tay thượng.

Nháy mắt, sáng lạn quang mang theo nhẫn thượng dật tràn đến. Hắc sắc bảo thạch chấn động , theo sau liệt thành sổ phiến phiêu tại không trung.

Này mảnh nhỏ phiêu đãng , giống như ám dạ lý ánh lửa giống nhau để người cảm giác ấm áp. Theo sau, chúng nó nhanh chóng dật tán , biến thành vô số quang điểm, chậm rãi ngưng tụ ra một nhân hình.

Người nọ có hắc sắc tóc dài, một thân xa hoa hầu hạ theo phong nhẹ nhàng phiêu động . Trên trán Lưu Hải hòa toái phát bị một xà hình hoàng kim vật phẩm trang sức tập trung cùng một chỗ, giống như một cái phân cách tuyến giống nhau, từ giữa phân đà thùy hướng phía sau. Trắng noãn oánh nhuận vành tai thượng, hai quả tự lệ tích bàn khuyên tai nhẹ nhàng mang ở mặt trên. Người nọ hai tay giao nắm tại rộng rãi trong tay áo, trên vai quay chung quanh hắc sắc xa hoa không biết tên động vật da lông, tại bạch sắc hoa y hạ, có vẻ cực kỳ trang trọng cùng cao quý.

"Ngô yêu..." Duẫn mạc đốn tham lam nhìn kia phiêu phù ở giữa không trung ảo ảnh, hắn biết đến, đó chính là hắn chí ái linh hồn mảnh nhỏ. Chỉ là, thật sự đã lâu không có nhìn đến cặp kia xà dạng ánh mắt, hiện tại đúng là khiến hắn có chút khó có thể điều khiển tự động.

Bán trong suốt ảo ảnh cũng không nói gì thêm, hắn chỉ là thản nhiên nhìn duẫn mạc đốn, theo sau cúi đầu thấy được thân thể của chính mình.

Mà lúc này, sập phế tích trung, một trận nổ sau, một cái mấy chục thước trưởng đại xà nhảy lên mà ra, tại nó trong thân thể gian, bảo hộ chính là chạy đi vào Snape hòa Sirius.

Snape đỡ xà thân thể, lắc lư đứng lên, vừa nhấc đầu liền thấy được xa xa phiêu phù ở mọi người trên không cái kia thân ảnh. Không đợi bên người Sirius hoãn lại đây, Snape gian nan vắt chân triều bên kia chạy tới, trong mắt chỉ còn lại có cái kia giữa không trung giống như Ghost bàn thân ảnh.

"Nhanh lên trở về, không cần tái đãi ở bên ngoài ." Nhìn giữa không trung linh hồn, duẫn mạc đốn cố nén tảng trung run rẩy, nhẹ giọng ôn nhu nói.

Giữa không trung Orochimaru hơi hơi nghiêng đầu nhìn duẫn mạc đốn, băng lãnh xà đồng trung chợt lóe một mạt nghi hoặc.

"... Ngươi là ai?" Khẽ mở hơi hơi tái nhợt môi, Orochimaru cúi người nhìn duẫn mạc đốn, nghi hoặc hỏi.

Duẫn mạc đốn thân thể cương nhất hạ, theo sau giống là tưởng khởi cái gì, sắc mặt mới hơi chút hảo một ít.

"Ngô yêu, nghe lời." Duẫn mạc đốn biết đến, này linh hồn mảnh nhỏ là gần nhất vạn năm tiền bị tách ra đến, không biết hắn đúng là bình thường.

"Cảm giác giống như ngủ thật lâu, của ta đầu có điểm choáng." Xoa mi tâm, Orochimaru không có nghe theo duẫn mạc đốn lời nói, bất mãn than thở .

"Ngươi đã muốn ngủ cửu hàng ngàn năm , hội choáng cũng thực bình thường, chỉ là nên trở lại." Hơi hơi giơ lên trong lòng chí ái, duẫn mạc đốn lại là ôn nhu cười. Tuy rằng này phiến mảnh nhỏ cũng không biết hắn, nhưng là kia quen thuộc tính trẻ con lại là khiến hắn nhẫn không trụ khinh cười rộ lên.

"Có đã lâu như vậy sao, ta đều không biết đâu." Rơi chậm lại thân thể, Orochimaru hồn phiến vây quanh duẫn mạc đốn tha hai vòng, theo sau lấy ngón tay nhẹ nhàng để ở tự thân mình thể trán.

Ngay sau đó, thản nhiên vầng sáng lấy hắn vi trung tâm hướng bốn phía khuếch tán . Đứng ở bốn phía người đều bị tảo đến, nhưng là lại cũng không có nguy hiểm. Chỉ là, Orochimaru nhất sinh kinh lịch qua sự tình, giống như là bị ấn mau vào giống nhau, vận tốc ánh sáng bàn theo mọi người não trong biển chợt lóe.

Một hồi lâu, Orochimaru hồn phách mới đình chỉ xuống dưới. Hắn vi khẽ cau mày, song nhẹ tay phủng trụ duẫn mạc đốn mặt cẩn thận nhìn, theo sau bất mãn tại trong mắt bốc lên.

"Duẫn mạc đốn, ngươi thế nhưng đối chính mình thực hành 'Trùng phệ' chi hình, ta nên như thế nào phạt ngươi?" Hơi hơi nhướn mày, Orochimaru hồn phiến thực rõ ràng tiếp thu chủ hồn sở hữu ký ức.

"Ngô yêu..." Mang theo thản nhiên bất đắc dĩ, duẫn mạc đốn không biết nên nói cái gì. Hắn sớm liền biết , chỉ cần chí ái nhất tỉnh lại, hắn liền thảm định. Chỉ là không nghĩ tới, vừa mới tiếp thu ký ức hồn phiến, đã vậy còn quá mau liền thích ứng mấy ngàn năm ký ức.

Mà lúc này, Voldemort lại là sắc mặt tái nhợt, huyết hồng ánh mắt tràn đầy sát khí nhìn đứng ở một bên, chỉ biết là si ngốc nhìn Orochimaru hồn phiến Snape.

Snape đối quanh mình sự tình một chút phản ứng cũng không có, hoặc là nói là, hắn đối với người khác biết là chính mình hại chết Orochimaru, một chút đều không cần, dù sao hắn nguyên bản không có muốn sống sót. Chỉ là hiện tại, hắn cần dũng khí, chỉ cần tái đi vài bước, là có thể hướng cái kia giải thích, nói ra bản thân nghẹn mười mấy năm lời nói.

"Yếu dung hợp sao, tại đây dạng địa phương." Nhìn nhìn bốn phía, hồn phiến có chút không xác định hỏi.

"Không, đi theo ta." Duẫn mạc đốn một tay ôm Orochimaru, một tay thân hướng hồn phiến, trên mặt tràn đầy ôn nhu.

Hồn phiến hơi hơi do dự một chút, sau đó cắn môi dưới cũng vươn chính mình thủ.

Duẫn mạc đốn thở dài bàn nắm chặt tay kia, sau đó nháy mắt hóa thành nồng hậu hắc vụ bao vây lấy hồn phiến hòa bản thể, cùng nhau biến mất tại mọi người trước mắt.

Snape nâng lên thủ, môi run rẩy thân hướng vừa rồi vị trí, nhưng là lại thủy chung phát không ra bất cứ thanh âm. Đã là người xa lạ đi, hắn thậm chí không có xem chính mình liếc mắt một cái. Cười thảm , Snape xoay người lảo đảo hướng đại xà phương hướng đi.

Ngay sau đó, một đạo ác chú đánh vào Snape trên người. Hắn muộn hừ một tiếng, nháy mắt đổ tại địa thượng, cuộn lên thân thể, không có giãy dụa cũng không có rên rỉ, phảng phất đã sớm chuẩn bị tốt nghênh đón này hết thảy.

Voldemort nhếch tái nhợt môi, cầm khởi Snape ly khai nơi này.

Lạc khắc hòa hoa đặc nhìn nhau liếc mắt một cái, sau đó đều tại đối phương mắt trung thấy được bất đắc dĩ.

"A, điện hạ thế nhưng liền như vậy đi, bỏ lại lớn như vậy cục diện rối rắm cho chúng ta." Hoa đặc một tay chống trán, bất đắc dĩ thở dài .

"Nghĩ đến là đánh không đứng dậy , vị kia bệ hạ một khi tỉnh lại, điện hạ liền sẽ quên hết thảy, tâm tư toàn bộ nhào vào bệ hạ trên người." Lạc khắc cũng có chút bất đắc dĩ

Dumbledore trừu trừu khóe miệng, trong mắt hàm chứa lệ bất đắc dĩ thán khí. Hiện tại hắn tạm thời còn không thể nói cái gì, hết thảy đẳng Orochimaru sống lại sau rồi nói sau. Chỉ là, hy vọng Severus có thể kiên trì đến có thể thời điểm.

Mà lúc này tại bên kia, duẫn mạc đốn ôm đã muốn dung hợp hồn phiến Orochimaru, khẩn trương nhìn hắn.

Đột nhiên, Orochimaru một bàn tay gắt gao bắt được duẫn mạc đốn thủ, một tia rên rỉ theo trong miệng vang lên.

"Ngô yêu, tỉnh lại, nhìn xem ta !" Duẫn mạc đốn bán ôm Orochimaru, một bên hôn môi kia có chút run rẩy môi, một bên hàm chứa lệ tiếng nói khàn khàn chờ mong .

Orochimaru cũng không có lập tức trả lời duẫn mạc đốn lời nói, hắn vặn vẹo thân thể, tái nhợt trên mặt thăng khởi một mạt đỏ bừng, tự thống khổ lại tự vui thích thân ngâm đứt quãng theo hắn trong miệng thốt ra.

"Ngô yêu, ngươi làm sao vậy?" Duẫn mạc đốn càng thêm khẩn trương , trên trán đều toát ra mồ hôi lạnh. Hắn ôm chặt Orochimaru, một bên trấn an hắn, một bên nôn nóng kêu gọi .

Orochimaru chỉ cảm thấy chính mình giống như ngủ thật lâu, nhưng là từng đợt kịch liệt mau cảm theo linh hồn chỗ sâu bốc lên, khiến hắn không biết nên như thế nào phản ứng. Giãy dụa , hắn rốt cục mở hai mắt, tầm mắt có chút mơ hồ nhìn kia gần tại chỉ xích mặt. Tâm nháy mắt đau lên, cường liệt hạnh phúc cảm khiến hắn nhẫn không trụ chảy ra nước mắt.

"Duẫn mạc đốn, duẫn mạc đốn..." Nâng lên có chút bủn rủn cánh tay, Orochimaru gắt gao bắt được duẫn mạc đốn, hảo giống như sợ hắn chạy giống nhau.

"Ta ở trong này, không phải sợ, ngô yêu." Ôm chặt trụ Orochimaru, duẫn mạc đốn thở dài , cẩn thận vỗ hắn phía sau lưng.

"Lúc này đây, rốt cục không là một người ... A..." Đóng chặt thượng hai mắt, Orochimaru khó có thể nhẫn nại thân ngâm ra tiếng, một giọt lệ thuận mặt hoạt rơi xuống.

"Ngô yêu, ngươi rốt cuộc làm sao, có phải hay không còn tại đau?" Duẫn mạc đốn nháy mắt khẩn trương đứng lên, đem Orochimaru nhẹ nhàng đặt ở trên giường, sau đó cẩn thận kiểm tra thân thể hắn.

"Ân... Không... Không phải..." Orochimaru súy đầu, toàn thân đều phiếm khởi mê người phấn hồng, tán loạn quần áo hạ, tuyết trắng thân thể như ẩn như hiện hiện ra tại duẫn mạc đốn trong tầm mắt.

"... Ngô yêu..." Duẫn mạc đốn ngẩn ngơ, sau đó cúi xuống thân nhìn Orochimaru, cẩn thận nhận vẻ mặt của hắn. Theo sau hắn nở nụ cười, dùng miệng ngăn chặn Orochimaru không ngừng phát ra thân ngâm môi.

Hai người kề sát đối phương, tùy ý dây dưa . Duẫn mạc đốn thở dài , một lần lại một lần liếm duẫn Orochimaru khoang miệng, chỉ là lúc này đây hắn chiếm được đáp lại, không hề là tử khí hôi hổi . Một bên dùng lực hôn môi kia mê người môi, duẫn mạc đốn hai tay cũng không có nhàn rỗi, hắn mềm nhẹ bỏ đi Orochimaru trên người quần áo, vuốt ve kia nhẵn nhụi tơ lụa da thịt, mỗi lần chọn đùa với này mẫn cảm bộ vị.

Theo duẫn mạc đốn động tác, Orochimaru hô hấp càng thêm hỗn độn, thân thể hòa linh hồn thượng hai trọng sung sướng, khiến hắn rất khó nhịn xuống thân ngâm. Huống chi, này đang tại hôn môi hắn người, còn là hắn thừa nhận bạn lữ, Orochimaru liền càng thêm không có khả năng che dấu chính mình cảm giác .

Vì thế...

Quan đăng tắt lửa...

Đệ 94 chương

Bạch sắc lụa mỏng bị giơ lên, khinh tảo thảm mặt ngoài. Phòng ngủ nội giường lớn thượng, Orochimaru im lặng bát nằm ở duẫn mạc đốn trong lòng, nhợt nhạt hô hấp mềm nhẹ xuy phất tại duẫn mạc đốn lồng ngực thượng.

Hai người kề sát cùng một chỗ thân thể thượng đều tràn đầy dấu vết, một đám hôn ngân hoặc thiển hoặc thâm trải rộng tại tầm mắt có khả năng nhìn đến bất cứ địa phương. Hơi hơi chiến giật mình lông mi, duẫn mạc đốn chậm rãi mở hai mắt, còn có chút mơ hồ trong tầm mắt, tuyết trắng thùy sa theo gió thổi đến thân thể hắn thượng. Rên khẽ một tiếng, duẫn mạc đốn cau khởi mày, một tay nhu nhu chính mình bả vai, kia mặt trên chính ấn một thâm thâm áp ấn. Nhớ tới đêm qua hết thảy, duẫn mạc đốn không khỏi có chút khóc cười không được. Nhất cúi đầu, hắn liền thấy được còn tại ngủ say giả, biểu tình nhu hòa Orochimaru.

"Ngô yêu..." Nâng lên nhẹ tay phất quá kia tái nhợt hai má, duẫn mạc đốn nhẹ giọng thấp gọi .

Orochimaru bất mãn cọ xát nhất hạ hai má của mình, quay đầu tiếp tục ngủ, bất quá lại đem duẫn mạc đốn ôm chặt hơn nữa.

Duẫn mạc đốn bất đắc dĩ, nghiêng người ôm lấy Orochimaru, thuần hắc môi mềm nhẹ hôn môi nhất hạ hắn lỏa lộ bả vai.

"Ngô yêu, yếu rời giường , ngươi còn chưa ngủ đủ a?" Một tay khơi mào Orochimaru nhất thúc tóc đen thưởng thức , duẫn mạc đốn cúi người đem Orochimaru chuyển lại đây, khiến hắn nằm ở chính mình trong lòng.

"Duẫn mạc đốn, ta hảo mệt, đừng sảo ." Hai tay nhanh ôm duẫn mạc đốn cổ, Orochimaru liên ánh mắt đều không mở ma xát hắn cằm.

"A, ngày hôm qua rốt cuộc là ai như vậy nhiệt tình, còn cắn người?" Cúi đầu hôn một cái Orochimaru chóp mũi, duẫn mạc đốn hạnh phúc cười. Mười hai năm , cuối cùng vẫn là đem hắn mang về tới chính mình bên người.

"Ngô, đừng nói nữa." Rốt cục, Orochimaru mở mắt, cổ quai hàm bất mãn kêu.

Duẫn mạc đốn nhìn chí ái trên mặt dâng lên hồng hà, thiển hắc sắc ánh mắt không khỏi mạnh co rút lại nhất hạ. Một phiên thân, duẫn mạc đốn lại đem Orochimaru đặt ở dưới thân, băng lãnh môi khinh xúc kia tuyết trắng cổ, từng chút một cọ xát .

"Ngô yêu, sáng sớm , cũng không thể làm ra cái loại này biểu tình." Nói, duẫn mạc đốn ngẩng đầu chống lại cặp kia kim sắc xà đồng.

"Đừng nháo , ta đứng lên còn không được sao !" Hai tay đẩy duẫn mạc đốn bả vai, Orochimaru thân thể khinh run lên một chút, nhớ tới đêm qua điên cuồng, không khỏi theo bản năng quyển khởi Bạch Ngọc tự đắc ngón chân.

"Hảo khả ái phản ứng, ngô yêu ngẩn người bộ dáng thật sự thực khả ái." Một tay cầm Orochimaru chân, duẫn mạc đốn đứng dậy nhẹ nhàng vươn đầu lưỡi □ nhất hạ gan bàn chân, sau đó nhìn hắn bất mãn lại nhẫn không trụ mặt đỏ bộ dáng, vừa lòng khinh nở nụ cười.

"Duẫn mạc đốn!" Orochimaru nhất hạ nhảy dựng lên, nháy mắt dùng chăn cuộn lên duẫn mạc đốn, tại rống lên một tiếng trung đem hắn ném đi ra ngoài.

Duẫn mạc đốn ngốc ngốc tọa tại địa thượng, trên người quyển chăn, thiển hắc sắc ánh mắt chớp động khoái hoạt quang mang nhìn đóng chặt đại môn.

Lạc khắc nhẹ nhàng ho khan một tiếng, một phen che khuất hoa đặc ánh mắt. Hắn có chút không thể nhận, hắn điện hạ thế nhưng bị ném ra phòng ngủ.

"Điện hạ, nếu ngài không nghĩ bị vây xem lời nói, thỉnh nhanh lên tìm kiện quần áo xuyên xuyên đi." Lại ho khan một tiếng, lạc khắc bất đắc dĩ mở miệng nhắc nhở nói. Trời biết, hắn là vị kia bệ hạ chết đi tiến vào tổ chức , cho nên hắn thật đúng là lần đầu tiên nhìn đến điện hạ mỉm cười hòa cái loại này thoải mái biểu tình.

Duẫn mạc đốn ngây ra một lúc, sau đó ngẩng đầu nhìn nhìn bốn phía. Chỉ thấy, đêm qua tại Hẻm Xéo tùy ý dị năng giả nhóm, một đám vây quanh ở bên cạnh, trừng mắt to nhìn hắn. Cho dù duẫn mạc đốn đã muốn là người chết, nhưng là da mặt còn chưa đủ hậu, cho nên hắn cũng có chút xấu hổ .

"Toàn bộ cút cho ta đản !" Kéo góc chăn che khuất chính mình tràn đầy hôn ngân lồng ngực, duẫn mạc đốn trên mặt biểu tình qua lại biến hóa một trận sau, run rẩy khóe miệng quát.

Nháy mắt, vừa rồi còn vây ở trong này nhân toàn bộ chạy không ảnh. Chỉ là nào đó đối thoại, lại theo không khí truyền lại, bay tới vừa mới đứng lên duẫn mạc đốn lỗ tai lý.

'Thiên, ta chưa bao giờ biết, điện hạ dĩ nhiên là phía dưới cái kia, ngươi xem xem kia đồ sộ hôn ngân !'

'Ta cũng có chút không tin, điện hạ rõ ràng bộ dạng như vậy to lớn, như thế nào cũng so bệ hạ cao lớn đi, như thế nào liền đi xuống mặt đâu?'

'Quả nhiên là bệ hạ tương đối cường sao, yếu không thì điện hạ như thế nào sẽ là phía dưới .'

'Bất quá a, điện hạ thật đúng là si tình a, như vậy cố gắng cứu trở về bệ hạ, vì làm phía dưới .'

"Phanh !"

Một mặt tường sập , duẫn mạc đốn run rẩy quyền đầu, chung quanh cũng rốt cục im lặng . Nhưng là hắn quên một việc, này mặt tường mặt sau chính là hắn hòa Orochimaru phòng ngủ. Vì thế...

"Duẫn mạc đốn!"

Song chưởng hoàn tại ngực, chỉ tại bên hông vây quanh một vòng khăn tắm Orochimaru, chính khóe miệng nhẹ nhàng run rẩy trừng cương ngạnh thân thể duẫn mạc đốn.

"Cái kia... Ngô yêu, ta không phải cố ý ." Có chút vô lực nhếch nhếch khóe miệng, duẫn mạc đốn cũng không dám hồi đầu xem.

"Ta biết, ngươi nhất định là cố ý ."

"Ta không phải cái kia ý tứ..." Duẫn mạc đốn tủng lôi kéo bả vai, thế này mới xoay người, nhưng là hắn lập tức người câm , trừng Orochimaru."Ngô yêu, ngươi như thế nào cứ như vậy đứng ở chỗ này !"

Kêu sợ hãi một tiếng, duẫn mạc đốn nhanh chóng chạy đi vào, dùng tự thân mình thượng chăn bao lấy Orochimaru thân thể. Nhưng là, hắn tốc độ vẫn là chậm.

Chỉ thấy lúc này ở bên ngoài, vừa rồi biến mất mọi người lại chạy trở về. Bọn họ một đám trừng duẫn mạc đốn, theo sau đem tầm mắt đặt ở nháy mắt bị khỏa thành cầu trạng Orochimaru trên người.

'A, bệ hạ trên người cũng thật nhiều hôn ngân, chẳng lẽ bọn họ là hỗ công?'

'Khả năng không lớn đi, có thể là rất kích tình , nhất hạ không khống chế tốt.'

'Xác thực, ta vừa mới phát hiện, điện hạ trên vai thế nhưng có một thâm thâm dấu răng. Chẳng lẽ chúng ta vừa rồi suy đoán đều sai lầm, kỳ thật bệ hạ mới là phía dưới ?'

'Không thể nào, bệ hạ cái loại này bưu hãn nhân, như thế nào có thể là phía dưới ?'

'Như vậy ý của ngươi là, chúng ta điện hạ liền không bưu hãn ?'

'Kia cũng là a, khả là bọn hắn rốt cuộc ai thượng ai hạ a?'

Duẫn mạc đốn trừu trừu khóe miệng, không dám chống lại Orochimaru càng ngày càng nguy hiểm ánh mắt. Thực đột nhiên , một tiếng cười khẽ vang lên.

Nháy mắt, tất cả mọi người rút lui hai bước, sau đó đào mệnh tự chạy không ảnh.

Orochimaru hiện tại thực sinh khí, phi thường sinh khí. Hắn nguy hiểm mị khởi hai mắt, thượng hạ nhìn xích điều điều duẫn mạc đốn.

"Ta thân ái duẫn mạc đốn, chẳng lẽ ngươi thực thích đem thân thể của chính mình bại lộ đi ra, như vậy bị nhân vây xem?" Nhẹ nhàng nhướn mày, Orochimaru thanh âm càng nói càng thấp, đến cuối cùng giống như là Bắc Cực thổi tới gió lạnh giống nhau, khiến đã là tử vong chi thân duẫn mạc đốn đánh lãnh thiềm.

"Nhưng là, cũng không thể khiến ngoại nhân nhìn đến thân thể của ngươi." Duẫn mạc đốn vừa nghĩ đến vừa rồi tình cảnh, lại bất mãn kêu lên. Hắn trân bảo như thế nào liền bị người khác thấy được đâu, này tế hoạt da thịt hòa đường cong, rõ ràng đều là thuộc về hắn!

"Phi thường tốt, đảm phì a, dám cãi lại ." Orochimaru một phen chế trụ duẫn mạc đốn bả vai, toàn thân lực lượng cuồn cuộn đứng lên.

Nháy mắt, hai người đồng thời biến mất vô tung vô ảnh. Qua một hồi lâu, này dị năng giả mới lén lút ló ra đầu, cẩn thận nhìn nhìn bốn phía.

"Ra vẻ đi." Lạc khắc đứng ở hành lang góc xử, quang minh chính đại trưởng tại dưới ánh mặt trời.

"Ta có bất hảo cảm giác, điện hạ lúc này đây thảm ." Hoa đặc sửa sang lại nhất hạ chính mình quần áo, sau đó theo lạc khắc mặt sau chui đi ra, mỉm cười nói.

"Chỉ cần là người đều xem được ra đến, còn có ngươi tốt nhất đừng làm cho bệ hạ biết, ngươi từng xem qua điện hạ tắm rửa, yếu không thì ngươi chết chắc rồi." Lạnh lùng , lạc khắc nghiêng mắt nhìn mắt hoa đặc, một chút mặc kệ bởi vì chính mình lời nói mà cương ngạnh hoa đặc.

Mà lúc này tại bên kia, Voldemort trong trang viên, phần đông gia tinh chính dại ra nhìn xông tới hai người.

Orochimaru hoàn toàn không cần chính mình bị nhân xem, quang lỏa chỉ vây quanh nhất trương khăn tắm thân thể, khiêng bị chăn bao lấy duẫn mạc đốn, đi nhanh đi tiến Voldemort trang viên, nhiễu quá suối phun trì, bước trên bán xoay tròn thang lầu, một cước đá văng ra thuộc về phòng mình, sau đó đem duẫn mạc đốn ném vào trong phòng tắm.

Theo một tiếng cự đại tiếng đóng cửa, lấy bàn chải vi đi đầu gia tinh đều điên rồi, không ngừng dùng đầu đụng phải vách tường. Mà như vậy chấn động, tự nhiên là không thể gạt được Voldemort .

Chỉ thấy Voldemort âm lãnh ngồi ở địa lao lý, nhìn bị đinh tử (nằm vùng) đinh trụ tứ chi, đinh tại trên tường Snape, lại bóp nát một chén trà.

"Ta chưa từng có nghĩ đến, sẽ là ngươi, vì một nữ nhân, ngươi thế nhưng sai giết hắn !" Ba một tiếng, Voldemort mặc kệ trong tay còn có đồ sứ mảnh nhỏ, tầng tầng vỗ vào một bên trên bàn.

Mà đối với Voldemort nổi giận, Snape từ bị trảo tới nơi này về sau, liền không có mở miệng qua, yên lặng chịu đựng hắn tra tấn. Buông xuống vô lực đầu, Snape đóng chặt hai mắt, cho dù trên người oan tâm thấu xương còn không có giải trừ, nhưng là hắn lại như trước hàng đô bất hàng một tiếng.

Huyết, từng giọt theo Snape chân tích lạc tại địa thượng, tích lũy ra đại phiến vũng máu. Hắn vốn là tái nhợt da thịt, hiện tại cơ hồ xanh trắng một mảnh, môi phiếm một tầng tro tàn.

Thân thể thật sự đau quá, nhưng là hắn lại cảm thấy cao hứng, người kia cuối cùng vẫn là trở lại.

Hắn thấy được, tuy rằng không có cơ hội nói ra câu nói kia, nhưng là hắn vẫn là thỏa mãn .

"Hắn, như vậy yêu thương ngươi." Voldemort ngồi xuống thân, nâng tay lại bổ một oan tâm thấu xương, lạnh lùng nhìn chăm chú vào Snape nháy mắt run rẩy thân thể."Ngươi có thể nói là hắn nuôi lớn , hắn cho ngươi một gia, còn có xa xỉ sinh hoạt, đối với ngươi hữu cầu tất ứng, chỉ cần là ngươi muốn , hắn đều sẽ cho ngươi tìm đến. Ngươi như thế nào có thể làm ra cái loại này sự tình, nhưng lại là vì một đáng chết mẫu sư tử." Khớp hàm cương ngạnh , Voldemort từng câu từng từ chất vấn . Nếu có thể, hắn hiện tại liền hy vọng giết này nhân, nhưng là lại sợ hãi Orochimaru hội sinh khí. Hắn hiểu được , cho dù là tại gần chết bên cạnh, hắn sở yêu người kia đều tại bảo hộ này hài tử, cho nên hắn không thể làm như vậy.

Voldemort lời nói khiến Snape càng thêm thống khổ, không phải thân thể thượng , mà là tâm linh hòa linh hồn thượng thống khổ.

Đúng vậy, hắn hết thảy đều là người kia cho . Thậm chí là cái kia bị hắn vẫn mang ở trên người dây chuyền, không nghĩ tới cũng là một bảo hộ. Còn nhớ rõ đỉnh đầu tòa thành sập nháy mắt, hắn tưởng rằng chính mình sẽ chết , lại không hề nghĩ đến dây chuyền hội thoát phá triệu hồi ra đại xà. Mà hiện tại, cảm giác ngực xử trống rỗng , Snape cười thảm nhất hạ. Thu trở về sao, quả nhiên là sẽ không tha thứ chính mình.

Mà đúng lúc này, cửa lao ngoại đột nhiên bính ra một gia tinh.

"Chủ nhân, bệ hạ trở lại, ngài nhanh đi a !" Gia tinh vừa xuất hiện liền kêu lớn lên, trên mặt khó nén kích động đỏ ửng.

Voldemort nháy mắt đứng lên, ngay cả vẫn cúi đầu yên lặng chịu đựng hình phạt Snape cũng giống nhau.

Hưng phấn qua lại đi lại vài bước, Voldemort quay đầu nhìn về phía ngẩng đầu Snape, trên mặt chợt lóe một mạt sát ý. Bất quá hắn nhịn xuống , chỉ là băng lãnh hừ lạnh một tiếng, sau đó xoay người đi ra địa lao.

"Cầu ngươi..."

Một tiếng cầu xin đột nhiên vang lên, Snape tiếng nói khàn khàn giống như là sát quá thủy tinh thanh âm. Hắn ngẩng đầu nhìn Voldemort, run rẩy môi nhìn hắn.

"Cái gì?" Xoay người, Voldemort nhìn Snape.

"Cầu ngươi, một lần cũng hảo, khiến ta xem hắn, khiến ta xem hắn một cái, liền liếc mắt một cái..." Tránh động , Snape như là không biết đau đớn giống nhau, tứ chi bị đinh trụ địa phương đều băng liệt , chảy ra đại lượng máu tươi, nhưng là hắn lại xem đều không xem liếc mắt một cái, chỉ là như vậy hèn mọn cầu xin Voldemort. Đó là hắn cuối cùng nguyện vọng a, tưởng đối người nọ nói một tiếng thực xin lỗi, thầm nghĩ tái hảo hảo xem liếc mắt một cái, chỉ là tưởng hảo hảo xem liếc mắt một cái...

"Nằm mơ !" Nhếch môi, Voldemort lạnh lùng nhìn Snape, lãnh ngạnh hộc ra này hai chữ, sau đó đầu cũng sẽ không ly khai.

Snape nháy mắt ngây dại, hắn nhìn chậm rãi quan thượng cửa lao, tựa như thấy được thông hướng quang minh đại môn bị khóa thượng. Tuyệt vọng tại trong mắt bốc lên , thụ một đêm ác chú hắn đều không có khóc, nhưng là hiện tại lại nhẫn không trụ rơi lệ.

"Liền liếc mắt một cái, van cầu ngươi , khiến ta xem hắn..." Kịch liệt giãy dụa , Snape một bên chảy lệ, một bên khàn khàn mà tuyệt vọng quát to . Nhưng là vô dụng, cửa lao như trước bị gắt gao khóa thượng.

Nháy mắt, Snape mất đi thanh âm, chỉ là như vậy nhìn hắc sắc cửa lao, trong mắt quang mang từng chút một bao phủ.

"Ta... Thương hắn a..."

Vô lực cúi đầu, Snape đóng chặt thượng hai mắt, trong suốt lệ tích theo hắn khóe mắt tích lạc trong vũng máu.

Phía sau giơ lên đại phiến bào giác, Voldemort mang theo tâm tình kích động, nhanh chóng hướng Orochimaru phòng ngủ đi, bàn tay vô ý thức khẩn trương niết chính mình ma trượng. Khi hắn đi vào cái kia phong bế nhiều năm phòng ngủ khi, Orochimaru đang ngồi ở ghế trên, vẫn là năm đó lão vị trí, tái nhợt mặt biến mất trong bóng đêm.

Trong nháy mắt, trái tim bị tầng tầng va chạm nhất hạ. Voldemort đình hạ cước bộ, thâm thâm nhìn cái kia ngồi ở bên cửa sổ, im lặng trầm tư thân ảnh.

Chậm rãi , Voldemort phóng khinh cước bộ, từng bước đi đến Orochimaru trước mặt, ngồi xổm xuống thân ôm chặt lấy hắn.

"Làm sao, của ngươi trên người có mùi máu tươi?" Đột nhiên bừng tỉnh, Orochimaru theo bản năng hoàn trụ trong lòng Voldemort.

"Không có gì, chỉ là khiến ta tái ôm lâu một chút, đẳng duẫn mạc đốn trở về thời điểm, ngươi lại không thuộc về ta ." Voldemort buộc chặt chính mình song chưởng, thâm thâm hô hấp kia lây dính quen thuộc khí tức không khí.

"Ai, ngươi vẫn là không có buông sao?" Nâng lên Voldemort mặt, Orochimaru thâm thâm nhìn hắn.

"Như vậy, ngươi lại vì cái gì hồi đến nơi đây, ta vốn tưởng rằng sẽ không còn được gặp lại ngươi ." Nhanh nhìn chằm chằm cặp kia kim sắc xà đồng, Voldemort tâm run run.

"... Chỉ là đột nhiên phát hiện, ta trên thế giới này thế nhưng không có thứ hai địa phương nhưng đi." Orochimaru nâng nhẹ tay vuốt ve Voldemort tóc mai, ngữ khí hơi hơi nhẹ nhàng chậm chạp lên."Có lẽ năm đó, ta liền không nên với ngươi đến đến nơi đây."

"Không, ngươi có thể phủ định tương lai, nhưng là không thể phủ quyết quá khứ. Đến bây giờ mới thôi, ta chính mình rõ ràng, ta có được bất quá là chúng ta vừa mới quen biết từng, của ngươi tương lai , không có của ta vị trí." Hơi hơi nhắm lại hai mắt, Voldemort cực lực che dấu trong mắt tuyệt vọng, đó là hắn cuối cùng tôn nghiêm . Mất đi cảm tình, mất đi chí ái, đời này kết quả là hắn cái gì cũng không có được đến.

"Vidic, làm gì đâu..."

"Thực hạnh phúc đâu, ngươi không biết đi. Mỗi một lần ôm lấy ngươi đi vào giấc ngủ thời điểm, cái loại này bình thản cùng im lặng, khiến ta nghiện . Nhưng là, mười mấy năm , không có cơ hội ôm ngươi. Bất quá ta cũng không từng hối hận quá, ít nhất ta có được quá ." Ngăn cản Orochimaru nói tiếp, Voldemort mở to mắt nhìn hắn nói.

"Các ngươi a, Slytherin cảm tình chân thật khiến người không thể không khó chịu."

"Hiện tại là buổi sáng, ngươi đói bụng đi, ta khiến gia tinh đi an bài bữa sáng." Thâm thâm hít vào một hơi, Voldemort buông ra Orochimaru, đứng lên nhìn hắn cười nói.

"Ân." Nhẹ nhàng gật đầu, Orochimaru bất đắc dĩ nhìn che dấu khởi chính mình miệng vết thương nam nhân.

Voldemort cười khẽ nhất hạ, xoay người cước bộ nhẹ nhàng chậm chạp đi ra ngoài. Cho dù mất đi, không có tư cách, hắn vẫn là Voldemort, hắn vẫn là ma pháp giới Hắc Ma Vương.

Orochimaru yên lặng ngồi ở ghế trên, vừa quay đầu lại liền nhìn đến theo trong phòng tắm đi ra duẫn mạc đốn.

"Hắn đi." Chỉ là một loại trần thuật, duẫn mạc đốn từ phía sau ôm lấy Orochimaru, tối đen môi nhẹ nhàng vuốt ve kia tuyết trắng vành tai.

"Ta chỉ là một người, mặc kệ như thế nào, đều là muốn đả thương rất nhiều người ." Thở dài, Orochimaru cầm chặt trên vai thủ.

"Ta xem, ngươi chỉ là không muốn khiến những người khác càng thêm khó chịu. Đâu còn có không đến một ngàn năm liền muốn thức tỉnh, mà chính ngươi cũng không xác định chính mình có thể hay không lại rời đi thế giới này. Đã là tử linh chi thể ta ngược lại là có thể bị ngươi mang đi, mà bọn họ, lại là không có khả năng ." Nhìn mắt Voldemort rời đi phương hướng, duẫn mạc đốn ngữ khí trầm thấp nói.

"Duẫn mạc đốn..."

"Ta biết, ta vẫn đều biết , chỉ là ít nhất hiện tại độc chiếm người của ngươi là ta." Buộc chặt ôm lấy Orochimaru song chưởng, duẫn mạc đốn thâm thâm thở dài một tiếng.

Mà lúc này tại bên kia, địa lao nội. Snape đầy đầu là hãn giãy dụa , hoàn toàn không để ý đã muốn huyết nhục mơ hồ miệng vết thương, muốn theo tường thượng hạ đến. Cũng không biết qua bao lâu, Snape tầng tầng đổ ở trên mặt đất, tứ chi thượng các tự có ba bốn ngón tay phẩm chất châm cứu động. Nhưng là hiện tại hắn cố không hơn này đó, giãy dụa suy nghĩ yếu đứng lên, nhưng là lại một lần lại một lần đổ tại địa thượng. Máu tươi theo hắn đi động, lưu lại nhất vết máu.

Rốt cục, khi hắn đi đến cửa lao khi, đã là hoàn toàn thoát lực.

Đúng lúc này, cửa lao hạ tiểu miệng bị kéo ra, nhất trương gia tinh mặt lộ đi ra. Hắn trên mặt còn đeo nước mắt, vừa thấy đến Snape bộ dáng cơ hồ lại muốn lớn tiếng khóc, nhưng là lại bị hắn mạnh mẽ nhịn xuống.

"Nga, của ta tiểu chủ nhân, đều là đàn tử lỗi, đàn tử là xấu Tinh Linh..."

"Hư, đừng lên tiếng." Vô lực mở to mắt nhìn chính mình chuyên chúc tiểu tinh linh, Snape hiện tại đã muốn không có khí lực sinh khí.

"Tiểu chủ nhân..." Gia tinh che miệng mình, ô ô khóc.

"Đi, đi tìm bệ hạ, dẫn hắn tới nơi này, đây là ta cuối cùng mệnh lệnh." Thở hổn hển, Snape hộc huyết, đứt quãng nhà đối diện ngoại gia tinh mệnh lệnh .

"Tiểu chủ nhân, ngài hộc máu ..."

"Nhanh đi, của ta thời gian không nhiều, đây là ta cuối cùng mệnh lệnh !" Snape nổi giận quát, theo sau lại lập tức bắt đầu kịch liệt ho khan.

"Nga... Đàn tử đi tìm bệ hạ, tiểu chủ nhân không phải sinh khí... Ô ô..." Gia tinh bị sợ hãi, nhanh che miệng mình, cẩn thận mỗi bước đi rời đi.

Snape dùng hết toàn thân khí lực phiên thân, ánh mắt gắt gao xuyên thấu qua này bình thường để cơm tiểu động nhìn bên ngoài, thầm nghĩ người nọ đến khi có thể nhiều xem hắn một cái.

Thực xin lỗi, muốn cho ngươi tới đến như vậy dơ bẩn địa phương. Chỉ là, ta thật sự giống như kiên trì không trụ . Chỉ là, tưởng đối với ngươi nói tiếng thực xin lỗi, muốn nhìn liếc mắt một cái ngươi khỏe mạnh bộ dáng...

Quả nhiên, vẫn là như thế ích kỷ...

Đệ 95 chương

Voldemort trang viên trong đại sảnh, Orochimaru ngồi ở Voldemort phía bên phải, tư thái ưu nhã cắt cái đĩa lý thực vật. Tiêm bạch như ngọc ngón tay mềm mại cầm dao nĩa, tựa như Đại Sư thủ hạ tỉ mỉ làm ra điêu khắc bình thường mĩ lệ.

Voldemort một tay giơ một ly hồng tửu, một tay chống cằm, ánh mắt ôn nhu nhìn bên người Orochimaru. Mà đối với ngồi ở Orochimaru phía dưới, đồng dạng ôn nhu để thực duẫn mạc đốn, hắn trực tiếp không nhìn , này nhân không có khả năng thuộc về hắn, nhưng là quản chi chỉ là nhìn cũng hảo, ít nhất có thể nhìn đến, mà không giống quá khứ kia mười hai năm giống nhau, tuyệt vọng lại ôm hy vọng độ nhật.

"Vidic, vì cái gì ta không có nhìn đến Sev?" Nuốt vào cuối cùng một ngụm tiểu dương bài, Orochimaru nghi hoặc ngẩng đầu nhìn Voldemort hỏi. Tuy rằng kia một lần Sev lại là là hại chết hắn, nhưng là chung quy kia không phải cố ý , kia hài tử tâm quá mức vu yếu ớt, khiến hắn đều không hạ thủ thương tổn.

Cũng không tưởng, Orochimaru vừa dứt lời. Không vỏn vẹn Voldemort toàn thân cương ngạnh bắt đầu phóng lãnh khí, ngay cả duẫn mạc đốn đều dùng lực quá mãnh niết đoạn tay trung dao nĩa. Hai người đồng thời nhanh nhíu mày, buông trong tay gì đó.

"Vidic, nói cho ta biết, Sev tại nơi nào?" Nhìn đến Voldemort biểu tình, Orochimaru liền cảm giác không thích hợp , lấy hắn đối Voldemort lý giải, nếu biết sự tình chân tướng, Sev tuyệt đối dữ nhiều lành ít.

"Cho dù như vậy , ngươi vẫn là tha thứ hắn sao?" Voldemort môi hơi hơi nhuyễn giật mình, sau đó sắc mặt khó coi nhìn Orochimaru.

"Chưa bao giờ trách, mà đến tha thứ vừa nói. Khi đó Sev dù sao còn là hài tử, hơn nữa cái kia nữ hài còn là hắn thích nhân, quan tâm sẽ bị loạn, quả thật nhân chi thường tình." Hơi hơi thùy hạ tầm mắt, Orochimaru nhìn khăn trải bàn thượng in hoa, nhẹ giọng nói. Hắn biết này đối Voldemort hòa duẫn mạc đốn đều có chút không công bình, nhưng là hắn chỉ là nói ra lời thật. Kỳ thật cái kia thời điểm không tức giận là giả , nhưng là tựa như phổ thông cha mẹ giống nhau, ai cũng sẽ không trách tội chính mình nuôi lớn hài tử. Hắn vẫn đều là đem Sev trở thành chính mình hài tử đối đãi , này một chút chưa bao giờ biến quá.

"Một câu nhân chi thường tình là có thể che dấu hắn đắc tội đi?" Voldemort mạnh đứng lên, chuyển quá khứ đưa lưng về phía Orochimaru."Ngươi liền không nghĩ tới ta lúc ấy là cái gì cảm thụ sao?"

"... Vidic, ngươi là có có lịch duyệt người trưởng thành, không thể hòa hài tử so. Hơn nữa ngươi ủng có rất nhiều, nhưng là ta lại biết, Sev có được gì đó lại phi thường thiếu." Hơi hơi dừng một lát sau, Orochimaru bất đắc dĩ thở dài . Cũng không phải không biết, nhưng là hai bàn tay trắng Sev hòa có được hết thảy Voldemort, hắn biết chính mình nên duy hộ cái kia.

"Nếu có thể lời nói, ta tình nguyện hai bàn tay trắng." Thanh âm hơi hơi khàn khàn, Voldemort không có hồi đầu, tiếng nói vừa dứt liền đi nhanh ly khai đại sảnh.

Mà lúc này, duẫn mạc đốn như trước ngồi ở ghế trên, không nói một lời nhìn chính mình ngón tay. Orochimaru nghiêng đầu nhìn hắn, bất đắc dĩ đồng thời lại cũng tràn đầy đau lòng. Hắn là biết đến, chính mình chết đi đối duẫn mạc đốn đả kích có bao nhiêu đại, thiếu chút nữa bức điên rồi hắn. Nhưng là, không thể bởi vì này dạng, liền thương tổn vô tội Sev. Nghĩ này đó, Orochimaru đứng lên ôm lấy duẫn mạc đốn, mặt dán tại hắn vành tai biên, nhẹ nhàng than một tiếng.

"Ta không thể tha thứ hắn, không có khả năng tha thứ hắn, hắn... Giết ngươi..." Duẫn mạc đốn nâng tay nắm chặt Orochimaru thủ, toàn thân run rẩy nói.

"Ta biết, duẫn mạc đốn. Ta không có hy vọng xa vời ngươi đi tha thứ hắn, ta chỉ là hy vọng ngươi không nhìn hắn, như vậy là đủ rồi." Xoay người, Orochimaru ngồi ở duẫn mạc đốn trên đùi, thâm thâm nhìn hắn cặp kia thiển hắc sắc ánh mắt.

"Không nhìn đều là một loại tra tấn, ngô yêu, ngươi hẳn là có thể cảm giác được ta là cỡ nào muốn giết hắn. Ta không thể chịu đựng được một uy hiếp đến người của ngươi còn tồn tại thế giới này thượng, ta không thể chịu đựng được ngươi thậm chí còn tại duy hộ hắn. Vì cái gì, ngô yêu, chẳng lẽ ngươi thương hắn?" Duẫn mạc đốn ôm lấy Orochimaru, lần đầu phát giận, nhưng là còn là vì hắn.

"Không, duẫn mạc đốn. Ta chỉ là đem Sev xem như hài tử, dù sao hắn coi như là ta một tay nuôi lớn . Hơn nữa ta thân ái duẫn mạc đốn, kia chỉ là sai lầm, Sev không phải có tâm muốn giết ta , ngươi hẳn là rõ ràng."

"Của ta xác thực rõ ràng, nhưng là càng thêm không thể chịu đựng được, như vậy sủng hắn ngươi, hắn cũng dám không tín nhiệm thậm chí không hề nghĩ ngợi , liền đem này tội danh bộ tại của ngươi trên đầu. Ta không thể lý giải, chúng ta muốn đem toàn thế giới tối đồ tốt phủng đến ngươi trước mặt, nhưng là hắn lại có thể không tín nhiệm ngươi, thật sự không thể lý giải hòa tin tưởng."

"Như vậy, ta tự mình cho hắn trừng phạt đi, một khiến ngươi hòa Vidic đều vừa lòng trừng phạt. Nhưng là, từ nay về sau, các ngươi không thể tại đối hắn khởi sát niệm." Orochimaru nhìn mắt duẫn mạc đốn phía sau, sau đó ngẩng đầu lên đối diện cặp kia thiển hắc sắc ánh mắt, ngữ khí quyết tuyệt nói.

Voldemort theo cây cột mặt sau đi ra, thâm thâm nhìn Orochimaru, theo sau hòa hồi đầu duẫn mạc đốn nhìn nhau liếc mắt một cái. Sau đó hai người đồng thời gật đầu, bởi vì bọn họ hiểu được, có thể khiến Orochimaru tự mình ra tay trừng phạt nhất định không thấp, thậm chí nếu này trừng phạt sắp hàng lâm đến bọn họ trên người, hắn hòa duẫn mạc đốn đều sẽ lựa chọn lập tức đi tìm chết, bởi vì bọn họ không thể thừa nhận chân chính trừng phạt hàng lâm.

Mà đúng lúc này, nhất chỉ gia tinh nghiêng ngả lảo đảo bính đi ra, sắc nhọn kêu rên cơ hồ chấn đắc ở đây ba người tóc choáng.

"Bệ hạ, van cầu ngài , đi gặp gặp tiểu chủ nhân đi, tiểu chủ nhân hắn sắp kiên trì không trụ!" Phó ngã xuống đất, đàn tử thậm chí không kịp đứng lên, liên trừng phạt chính mình đều quên . Nó hiện tại trong đầu chỉ có một việc, đó chính là tại tiểu chủ nhân kiên trì không trụ phía trước, đem bệ hạ mang đi gặp hắn cuối cùng một mặt.

Orochimaru nháy mắt đứng lên, kim sắc xà đồng mãnh liệt co rút lại lên.

"Vidic !" Quay đầu, Orochimaru nhìn về phía mặt không chút thay đổi Voldemort. Hắn biết đến, hiện tại tại Vu Sư giới, hội đối Sev làm ra cái gì cũng chỉ có trước mắt này nhân.

"Tại địa lao." Chống lại Orochimaru ánh mắt, Voldemort thâm thâm thở dài, sau đó thùy hạ tầm mắt, nhẹ giọng nói.

Ngay sau đó, không đợi duẫn mạc đốn hòa Voldemort đuổi kịp, Orochimaru quỷ mị bàn nháy mắt biến mất tại trong đại sảnh.

Địa lao nội, sàn ẩm ướt tràn đầy thủy tích. Snape ánh mắt đều không trát nhất hạ , xuyên thấu qua để cơm tiểu động nhìn ngoài cửa. Huyết từng giọt theo tứ chi rời đi thân thể, tích lạc tại băng lãnh trên mặt đất, phát ra thanh thúy tiếng vang. Địa lao lý, im lặng không có một chút thanh âm, có chỉ có Snape càng ngày càng suy yếu thở dốc.

Hảo lãnh, càng ngày càng lạnh , vì cái gì sẽ như thế lạnh?

Là vì đã không có cái kia ôm ấp sao?

Snape còn nhớ rõ, mỗi một lần hắn phát giận sinh khí thời điểm, người kia tổng là bưng tới hắn không chịu ăn cơm, nhỏ giọng hống hắn, sau đó chính là cái kia nhiệt độ cơ thể hơi thấp ôm ấp.

Thật sự hảo ấm áp, còn có kia ngữ khí phập phồng không lớn nỉ non, một tiếng lại một tiếng tại bên tai vang lên.

Nhưng là như thế nào liền không có đâu?

Như thế nào liền... Không có đâu...

Mười hai năm , hắn mỗi ngày sinh hoạt tại hối hận bên trong, cũng không chịu khiến chính mình quá thoải mái quản chi từng chút một. Ngủ ẩm ướt hầm, lò sưởi trong tường chưa từng thắp sáng quá, mặc vào một năm bốn mùa đều chỉ là kia hai tầng mỏng manh gì đó. Nhưng là như vậy lại khiến hắn cảm giác hơi chút dễ chịu chút, liền lạnh như vậy đi, bản thân trừng phạt cũng hảo, trục xuất cũng thế, bất quá đều chỉ là hoàn toàn vô dụng trừng phạt. Tâm, từng chút một mất đi sinh khí, thẳng đến người kia lại xuất hiện.

Nhưng là hảo lãnh, vì cái gì đã không có kia ấm áp cảm giác. Nhưng là, hắn vẫn là cảm giác như vậy hạnh phúc, quản chi chỉ là ngắn ngủi giống như Phù Du sinh mệnh, nhưng là hắn lại như vậy thỏa mãn. Này thiên, có thể thường thường ôm nhất hạ hắn, cho dù không có nhiệt độ cơ thể, băng lãnh giống như là tối lãnh mùa đông, nhưng là hắn vẫn là như vậy hạnh phúc. Cho dù biết, kia bất quá là nhất tu 隬 giây lát, nhưng là hắn lại như là trước khi chết cuối cùng giãy dụa bình thường, mỗi ngày ghé vào trước giường tham lam nhìn.

Van cầu ngươi, nhanh lên đến, ta thật sự sợ là duy trì không trụ ...

Snape hai mắt run rẩy , tầm mắt càng ngày càng mơ hồ, đã muốn sắp thấy không rõ ngoài cửa hết thảy. Thân thể càng ngày càng lạnh, lãnh phảng phất bị bỏ vào Bắc Cực. Giãy dụa , Snape vươn đã muốn cương ngạnh thủ, ngón tay run rẩy suy nghĩ yếu xuyên qua này đạo môn, có phải hay không chỉ cần gần chút nữa chút, đợi là có thể nhìn xem lâu một chút.

Im lặng địa lao lý, đột nhiên truyền đến nôn nóng bàn tiếng bước chân. Snape nguyên vốn đã sắp nhắm lại hai mắt nháy mắt trợn to, trắng bệch môi hơi hơi mở ra lại phát không ra một chút thanh âm.

Rất nhanh, xuyên thấu qua tiểu động, hắn thấy được tuyết trắng góc áo, tung bay theo góc xử chạy tới.

Ngay sau đó, cửa lao bị mở ra . Snape hơi hơi giương mắt, nước mắt mơ hồ tầm mắt, lại vẫn là muốn nhìn thanh này hắn chờ đợi mười hai năm nhân. Cuối cùng, hắn nở nụ cười, cười như vậy hạnh phúc, nguyên vốn đã thói quen cương ngạnh biểu tình nháy mắt nhu hòa xuống dưới.

Orochimaru quả thực không thể tin được chính mình thấy cái gì, hắn dừng hạ cước bộ, theo sau nhanh chóng vọt quá khứ, cẩn thận ôm lấy kia đã muốn cơ hồ băng lãnh thân thể.

"Sev, đừng nhắm mắt lại." Bán ôm Snape, Orochimaru nhất nhẹ tay vuốt đã muốn bán hôn mê Snape hai má.

Máu tươi lưu chảy đầy đất, theo hắc sắc ẩm ướt mặt đất tụ tập tại chỗ trũng, đau đớn Orochimaru hai mắt.

Snape giãy dụa , dùng vết thương luy luy hai tay ôm chặt lấy này ôm ấp. Hắn thở hổn hển, mở ra miệng lại nói không nên lời bất cứ một chữ. Chỉ là, kia đã muốn thấy không rõ này nọ hai mắt, cố gắng mở to, nhanh nhìn chằm chằm Orochimaru mặt nhìn.

"Đừng nói nói, hội không có việc gì ." Khiến Snape nằm ở chính mình khuỷu tay lý, Orochimaru nhìn hắn giãy dụa bộ dáng, lông mi nhẹ nhàng run rẩy, sau đó nhỏ giọng , tựa như mười hai năm tiền như vậy hống hắn.

Snape gian nan tiểu biên độ diêu đầu, dùng lực đem chính mình vùi vào này ấm áp trong ngực. Không quá vài giây, hắn trắng bệch trên mặt thăng khởi một mạt thản nhiên phấn hồng, ánh mắt cũng trong trẻo lên.

Orochimaru tâm mạnh lộp bộp nhất hạ, loại này phản ứng khiến hắn bất an.

"... Đối... Không dậy nổi." Run rẩy tràn đầy vết rách môi, Snape cười khẽ , lại chảy lệ nhìn Orochimaru gian nan bài trừ như vậy một câu.

"Không, ta từ không có trách Sev, cho nên Sev không cần giải thích. Hiện tại ta cho ngươi cầm máu, sau đó tìm thầy thuốc hảo hảo xem xem, đẳng Sev hảo, chúng ta liền đi xem bên ngoài sơn thủy cảnh sắc." Một bên nói, Orochimaru nhanh chóng dùng tay áo sát Snape phun ra máu tươi, lại như thế nào cũng vô pháp nhiên hắn dừng lại. Sev tại bản thân trục xuất, không tiếp thụ hắn trị liệu. Như vậy nhận thức, khiến Orochimaru hoảng.

"Không..." Cứ như vậy, có thể như vậy một lần nữa có được này ấm áp ôm, còn có kia ôn nhu nói nhỏ, giờ khắc này đủ. Nhân sinh đều là nhiều nhấp nhô, ai cũng không rõ ràng giờ khắc này còn có được gì đó, ngay sau đó có thể hay không mất đi. Hắn đã muốn không nghĩ tái như vậy chờ đợi hòa tuyệt vọng, nói hắn yếu đuối cũng thế, vô năng cũng hảo, ít nhất hắn hiện tại có được này hết thảy.

"Nghe lời, Sev. Đừng quên ngươi đáp ứng quá của ta, yếu theo giúp ta cùng đi cái khác quốc gia du lịch, còn muốn nghiên cứu thế giới này thượng sở hữu dược liệu, ngươi không thể nuốt lời a." Một tay để tại Snape hậu tâm, không ngừng đưa vào kéo dài sinh mệnh lực lượng. Nhưng là Orochimaru lại bị kia cường liệt bài xích cấp lộng điên rồi, kim sắc xà đồng cơ hồ co rút lại hòa li ti giống nhau.

Theo Orochimaru khuyên bảo, Snape trong mắt chợt lóe một mạt hướng tới, nhưng là cũng rất mau bị ảm đạm bao phủ. Hắn nhanh nhìn chằm chằm Orochimaru ánh mắt, nhẹ nhàng vô thanh nở nụ cười. Hơi hơi giãy dụa há mồm, lại chung quy chưa nói ra câu nói kia.

Snape đại miệng phun ra thoát phá nội tạng, co rút ngón tay run rẩy gắt gao trảo Orochimaru áo không buông, hảo giống như như vậy liền bắt được hết thảy.

Orochimaru nâng tay nhanh chóng sát Snape niêm đến máu tươi hai má, vẻ mặt bối rối nhanh theo dõi hắn, chí thủy chí chung chưa bao giờ buông tay quá cứu trị Snape thân thể.

"Ta... Hảo mệt..." Theo hai mắt ảm đạm, Snape vi không thể nghe thấy nhẹ giọng nỉ non .

"... Ngủ đi, ta sẽ vẫn ở trong này." Orochimaru cắn chặt hàm răng, cố nén trụ nước mắt theo trên gương mặt trượt xuống, tích tại Snape môi khô khốc thượng. Theo sau, hắn cúi đầu, ôn nhu tại Snape trên trán in lại một hôn. Liền giống như mười hai năm tiền như vậy, một gia nhân chi gian ngủ ngon hôn.

Snape hạnh phúc cười, sau đó gắt gao nhắm lại chính mình là hai mắt.

Trong lúc nhất thời, toàn bộ địa lao đều im lặng xuống dưới. Đương Voldemort hòa duẫn mạc đốn đuổi tới thời điểm, nhìn đến chính là im lặng giống như ngủ say giống nhau, ghé vào Orochimaru trong lòng mất đi hô hấp Snape. Còn có chính là, Orochimaru mang theo mỉm cười, lại theo trên gương mặt hoạt rơi một giọt nước mắt hình ảnh.

"Ngủ ngon, ta khả ái Sev bảo bối." Lại hôn môi nhất hạ Snape trán, Orochimaru thu khởi trên mặt bi thương, cười khẽ phảng phất cái gì cũng không có phát sinh.

Đương dạ, lậu cư nghênh đón hai vị đặc thù khách nhân.

Bởi vì Hogwarts hoàn toàn bị hủy, Dumbledore hòa cái khác giáo thụ nhóm đều tạm thời ở tại nơi này, đương nhiên cũng bao gồm bọn họ chủ nhân hòa một ít bằng hữu.

Dumbledore đi đầu theo trên bàn cơm đứng lên, khẽ nhíu mày nhìn Orochimaru ôm Snape. Hiện tại Snape quá mức vu im lặng , im lặng khiến tất cả mọi người sinh ra một loại bất an.

Không đợi mọi người phản ứng, Orochimaru cước bộ nhẹ nhàng chậm chạp hướng đi tiểu thiên trong lòng, đem trong lòng Snape giao cho hắn. Mà lúc này, nguyên bản lại không tốt dự cảm Sirius, tại cảm giác được trong lòng chi nhân nhiệt độ cơ thể khi, mới xem như thực rõ ràng nhẹ nhàng thở ra.

"Ngủ ngon, của ta Sev bảo bối." Cúi đầu hôn môi nhất hạ Snape hơi lạnh trán, Orochimaru xoay người đi hướng cổng lớn, lập tức lại đột nhiên ngừng lại.

"Có lẽ, ta nên hoàn cho các ngươi một tân Hogwarts, bất quá có lẽ như trước chỉ là nguyên lai kia lão cũ tòa thành." Hồi đầu, Orochimaru nhìn không nói Dumbledore, nhẹ giọng nói.

"... Ta là có thể hay không đủ hỏi một chút, duẫn mạc đốn đem Gellert lộng đến đi đâu vậy?" Hai tay âm thầm buộc chặt, Dumbledore lại hỏi ra một tất cả mọi người sẽ không nghĩ đến vấn đề.

Orochimaru hơi hơi ngây ra một lúc, sau đó thượng hạ nhìn Dumbledore, vì thế nở nụ cười.

"Hắn tồn tại, liền tại ngươi hôm nay vấn đề lý." Lại nhìn mắt bị Sirius cẩn thận ôm vào trong ngực Snape, Orochimaru nói xong đổi xoay người nháy mắt tiêu thất thân ảnh.

Trong lúc nhất thời, toàn bộ lậu cư im lặng xuống dưới, tất cả mọi người nghi hoặc nhìn về phía bị Orochimaru cố ý đưa tới Snape.

"Albus, hắn làm sao, của ta Sev làm sao?" Ôm Snape, Sirius không an nhìn Dumbledore.

"Trừ phi hắn tỉnh lại, yếu không thì ai cũng không biết." Dumbledore nghĩ nghĩ, cuối cùng lắc đầu. Bất quá nhớ tới Orochimaru, hắn là xác định Snape hẳn là không có việc gì , chỉ là không biết tại bị cứu ra tiền, rốt cuộc thụ bao nhiêu tội.

Sirius hoang mang rối loạn trương trương ôm Snape, nhanh chóng vọt vào thuộc về hắn trong phòng, cẩn thận mà mềm nhẹ đem hắn đặt ở chính mình trên giường, sau đó an vị tại giường biên bắt đầu chờ đợi đứng lên.

Bên kia, Orochimaru về tới Voldemort trang viên, liền nhìn đến hai nam nhân im lặng ngồi trên sô pha.

"Của ngươi trừng phạt là cái gì?" Duẫn mạc khấu đầu trước mở miệng, hắn biết chỉ cần là Orochimaru đáp ứng , mặc kệ Snape như thế nào, hắn đều sẽ làm được.

"Ngày mai, các ngươi liền biết." Orochimaru có chút mỏi mệt xoa chính mình mi tâm, quay đầu nhìn về phía không nói một lời Voldemort. Từ Sev chết đi sau, hắn lại không hòa Voldemort nói qua một câu. Hiện tại ngẫm lại, hắn cũng thật là tàn nhẫn nhân, tại chuyện này thượng Voldemort bản nhân lại là cỡ nào vô tội.

"Vidic, ngươi nên đi nghỉ ngơi ." Đứng ở Voldemort bên người, Orochimaru không có đổ vào kia trong nháy mắt cương ngạnh hòa khẩn trương. Bất đắc dĩ , hắn còn có thể nói cái gì, hắn cái gì cũng không thể nói.

Voldemort nháy mắt trừng lớn hai mắt, ánh mắt tỏa sáng nhìn Orochimaru. Hắn nguyên vốn tưởng rằng, này nhân cũng chuẩn bị cho hắn đến một đáng sợ trừng phạt đâu.

"Duệ, duệ, ta sẽ không giải thích, ta không cảm thấy ta làm sai cái gì." Nắm chặt chính mình thủ trượng, Voldemort môi nhẹ nhàng rung rung nhất hạ, sau đó ngữ khí cường ngạnh nói.

"Không, ngươi cũng không sai. Chuyện này thượng, kỳ thật có sai vẫn đều là ta, nếu lúc trước ta không có tại Sev phát giận thời điểm chọn hỏa, mà là hảo hảo hống hống hắn, có lẽ hết thảy cũng sẽ không phát sinh. Cho nên Vidic, ngươi cũng không có làm sai, sai chỉ là nhân vận mệnh."

"Duệ..."

"Hảo, đi nghỉ ngơi đi, ngày mai chúng ta còn muốn đi một chuyến Hogwarts." Nâng tay ngăn cản Voldemort kế tiếp lời nói, Orochimaru bất đắc dĩ buông tiếng thở dài khí.

"Được rồi, ngủ ngon !" Nói, Voldemort đứng lên nhẹ nhàng tại Orochimaru giáp biên lạc hạ một hôn, sau đó xoay người ly khai đại sảnh.

Duẫn mạc đốn thẳng đến lúc này mới đứng lên, gắt gao ủng trụ Orochimaru.

"Ngô yêu !"

"Duẫn mạc đốn, thực xin lỗi, ta biết ngươi thụ rất nhiều khổ. Nhưng là chúng ta đều chỉ là vận mệnh con rối, ai có thể đủ phán định ai sai lầm đâu."

"Ta hiểu được , ngô yêu, đừng đem hết thảy đều lãm tại tự thân mình thượng." Ôm lấy Orochimaru, duẫn mạc đốn mang theo hắn về tới hai người phòng, mềm nhẹ trấn an , đẳng mang theo hắn đi vào giấc ngủ.

Đệ 96 chương

Ngày thứ hai, dương quang như trước tươi đẹp, cùng các nhân uể oải hòa bi thương tâm tình hoàn toàn bất đồng. Lậu cư nội, Sirius lẳng lặng ghé vào bên giường, im lặng ngủ say . Trên giường, Snape hai mắt hơi hơi chiến giật mình, sau đó chậm rãi mở. Hắn nghi hoặc nhìn nhìn bốn phía, theo sau tầm mắt đặt ở bên giường Sirius trên người. Cơ hồ đồng thời, phảng phất như có chút sở cảm , Sirius tại Snape nhìn chăm chú hạ thanh tỉnh lại.

Hơi hơi nhuyễn giật mình phát toan thân thể, Sirius ngáp một cái, nhưng là lại giữa đường cứng đờ. Theo sau, như là bị kinh hách đến giống nhau, Sirius nháy mắt bính lên, ngốc ngốc nhìn chính hảo kì nhìn hắn Snape.

"Sev... Sev, ngươi rốt cục tỉnh, có hay không không thoải mái địa phương?" Sirius kinh hỉ cúi đầu nhìn chớp mắt đen Snape, treo ở không trung tâm rốt cục thả xuống dưới. Merlin biết, đêm qua nhìn bị người kia đưa tới Sev khi, hắn là cỡ nào lo lắng, sợ hắn yêu nhất nhân nhận đến thương tổn.

"Black?" Snape có chút nghi hoặc nhìn Sirius, hảo giống như phản ứng bất quá đến."Vì cái gì ta lại ở chỗ này?"

"Ngày hôm qua, bệ hạ đưa ngươi lại đây..."

"Bệ hạ?" Snape nhíu mày "Đó là ai? Lúc nào Vu Sư giới thế nhưng còn có bệ hạ, chẳng lẽ ta ngủ một giấc đứng lên, Anh quốc Vu Sư giới liền bị thống trị ?"

Sirius nháy mắt há to miệng, thượng hạ nhìn Snape, đầy mặt không dám tin. Đối với Snape đối người kia ái luyến, kỳ thật hắn là rõ ràng . Đồng thời hắn cũng biết, người kia đối Snape sủng ái. Yếu không thì, trải qua kia chuyện sau, người kia không có khả năng hội phóng qua Snape. Chỉ là hắn không hề nghĩ đến, tuyệt đối không hề nghĩ đến, người kia thế nhưng làm như vậy . Sirius ý thức được, đối với Snape mà nói, có lẽ đây là hẳn phải chết còn đáng sợ trừng phạt. Trong lúc nhất thời, Sirius khó được im lặng xuống dưới, mày gắt gao nhíu lại.

"Nếu ánh mắt của ngươi không ra vấn đề lời nói, như vậy hay không có thể trả lời của ta vấn đề?" Nhẹ nhàng khơi mào một bên mi phong, Snape kéo ra chăn ngồi dậy.

"Sev, ngươi thật sự không có việc gì?" Hai tay đè lại Snape bả vai, Sirius càng thêm lo lắng . Quá khứ mười hai năm, hắn là biết người kia tại Snape trong lòng tầm quan trọng . Nhưng là nhìn xem hiện tại, hắn quả thực không thể tin được, người kia như thế nào có thể như vậy đối đối đãi hắn sở yêu Sev.

"Ta nghĩ nếu ta không có giống ngươi như vậy đầu óc, nhất định là phi thường bình thường ." Bất mãn nhíu nhíu mày, Snape trực tiếp đẩy ra Sirius, xuống giường mặc dép lê đứng lên.

Sirius thượng hạ nhìn Snape, đồng thời tại một bên cẩn thận một chút bảo hộ . Nói thật ra , hắn không tin bị Hắc Ma Vương mang đi Sev không có nhận đến thương tổn. Bất quá nhìn xem Sev hiện tại bộ dáng, Sirius hoài nghi, này thương đều đã muốn bị người kia trị.

"Ngươi liền ở trong này ngồi, đừng nhúc nhích, ta đi tìm Albus lại đây." Giật mạnh Snape, Sirius đem hắn ấn trở lại trên giường, sau đó nhanh chóng  【 chạy đi ra ngoài.

Snape khó hiểu nhìn đại khai cửa phòng, sau đó đứng lên đi đến trước gương nhìn chính mình. Không quá một hồi, hắn liền cau khởi mày, lại không biết vì cái gì.

Mà lúc này, hành lang lý truyền đến tiếng bước chân, hơn nữa không chỉ một người. Snape lãnh mặt xoay người, chính hảo thấy được đi đầu đi vào Dumbledore hòa liên can giáo thụ nhóm.

"Severus, ngươi không có việc gì thật là quá tốt." Dumbledore cũng nhẹ nhàng thở ra, hắn nhìn đứng ở trước gương Snape, hai mắt chớp động mạc danh quang mang.

"Ta luôn luôn không nghe nói qua, ngủ một giấc còn có thể gặp chuyện không may ." Snape rời đi gương, đi đến Dumbledore bên người nhìn hắn, mày như trước nhíu chặt."Bất quá, ta có phải hay không quên cái gì?"

"Severus, ngươi còn nhớ rõ tỉnh ngủ tiền cuối cùng nhìn đến là cái gì sao?" Dumbledore hơi hơi tự hỏi sau khi, nhìn Snape nghiêm túc hỏi.

"Cuối cùng..." Snape theo bản năng bắt đầu hồi ức, nhưng là ánh mắt lại nháy mắt biến đắc trống rỗng.

Dumbledore biết, đó là Snape này mười hai năm dưỡng thành thói quen, dùng đầu óc phòng ngự thuật bảo hộ chính mình tư duy. Nếu không có quên này, nhưng là lại phảng phất quên đi sở hữu. Có lẽ, người kia vốn chính là hắn sở hữu, nếu thật sự quên , như vậy Snape nhân sinh liền hoàn toàn không trọn vẹn .

"Còn nhớ rõ này sao?" Nhìn Snape suy nghĩ nửa ngày không trả lời, Dumbledore cầm ra một thủy tinh cầu lung lay, sau đó hỏi.

Snape cẩn thận nhìn nhìn Dumbledore trong tay thủy tinh cầu, theo sau cau khởi mày.

"Chẳng lẽ đây là một cự đại Thủy Tinh đường quả, yếu không thì ngươi đưa cho ta nhìn cái gì?" Snape khinh bỉ bàn trừng mắt nhìn mắt Dumbledore, nhíu mày tê tê phun khởi tín tử.

Hãn...

Tất cả mọi người nhìn về phía Dumbledore, này cũng khiến hắn có chút bất đắc dĩ thở dài. Không cần tái xác định , nếu liên này đều không nhớ rõ , như vậy cái khác liền lại càng không cần nói .

Không chỉ là Dumbledore, những người khác xem đến nơi đây, coi như là hiểu được tình huống hiện tại. Tất cả mọi người không nói, bọn họ kỳ thật là biết đến, từng hết thảy vẫn là không phải nói đi ra tương đối hảo.

"Sev, ta mang ngươi đi rửa mặt đi, lập tức liền muốn ăn cơm ." Trước hết mở miệng là Sirius, hắn nâng tay cầm Snape một bàn tay, sau đó nắm hắn toilet đi.

Mà lúc này đây, Snape cũng kỳ quái không có cự tuyệt. Hắn chỉ là đơn thuần nhíu nhíu mày, sau đó nghe lời đi theo Sirius phía sau.

"Tại sao có thể như vậy, Severus hắn..." McGonagall giáo thụ đỏ đôi mắt, lại theo bản năng đè thấp chính mình thanh âm.

"Ai, như vậy không phải tốt nhất sao, nghĩ đến Orochimaru hòa ta suy nghĩ đều giống nhau." Dumbledore thở dài, đi đến phía trước cửa sổ kéo ra bức màn nhìn bên ngoài."Lúc này đây tai nạn, ma pháp giới tổn thất thảm trọng. Mà sự tình sáng tỏ cũng sẽ đem Severus kéo vào đi, hơn nữa duẫn mạc đốn hòa Voldemort, chỉ là hai người kia liền tuyệt đối không có khả năng tùy ý hắn tồn sống sót. Orochimaru làm như vậy cũng không sai, quên đi hết thảy, chúng ta sẽ bảo vệ tốt hắn, coi như là hắn chết, ma pháp giới nhân sẽ không biết chân tướng. Hơn nữa, chân chính lớn nhất nguy hiểm lại là Severus chính mình. Hắn vốn từ lúc mười hai năm tiền đã nghĩ buông tay chính mình sinh mệnh, nếu không làm như vậy, chúng ta có thể phòng được nhất thời lại phòng không được nhất thế, Severus tại nhìn thấy Orochimaru cuối cùng một mặt sau, tuyệt đúng không hội dễ dàng tha thứ chính mình sống sót. Chỉ có quên hết thảy, hắn tài năng đủ tốt hảo sống. Kết quả là, Orochimaru vẫn là tại che chở hắn."

"Liền không có thể trở lại từ trước sao, rõ ràng từng như vậy hạnh phúc." McGonagall giáo thụ khó chịu nghẹn ngào, Snape hoàn toàn là hắn nhìn lớn lên . Này mẫn cảm lại thiện lương hài tử, này một tiếng theo chưa bao giờ làm thương tổn người khác sự tình. Liền như vậy một lần, nhưng là lại bị thương hắn trong lòng tối trọng yếu người kia, như vậy hài tử, như thế nào có thể quá sức . Chỉnh chỉnh mười hai năm a, này mười hai năm McGonagall đều không có thể tưởng tượng hắn rốt cuộc là như thế nào ngao xuống dưới .

"Minerva, hết thảy đều không có khả năng tái vãn hồi rồi. Từ hôm nay trở đi, Severus không thể rời đi chúng ta tầm mắt, bảo vệ tốt hắn, này chính là Orochimaru nguyện ý cho chúng ta trùng kiến Hogwarts nguyên nhân."

"Chúng ta biết, không cần ngươi nói chúng ta cũng rõ ràng." Thâm thâm thở dài một tiếng, McGonagall nhìn nhìn bên người đồng sự, cùng nhau áp hạ tâm trung dâng lên bất đắc dĩ.

Theo hôm nay quá khứ về sau, Dumbledore luôn đang đợi đãi Orochimaru tin tức. Bán nguyệt sau một ngày sáng sớm hắn rốt cục nhận được Orochimaru ký đến tín, nhất thời cao hứng bóp nát tay lý chén trà.

Mà tại Dumbledore nhận được tín đồng thời, Orochimaru đã muốn đi tới Hogwarts tòa thành phế tích tiền, hắn chỉ mặc một thân đơn giản áo tắm, biếng nhác ngồi ở một gốc cây ngã xuống hoành tại hắc trung ương hồ thân cây thượng. Duẫn mạc đốn hai tay phóng ở sau người, thân thể phảng phất không có trọng lực giống nhau, đứng ở thoáng nhướn còn không có tiểu thủ chỉ thô nhánh cây thượng, theo phong xuy phất mà lắc lư . Hắn thiển hắc sắc ánh mắt thủy chung đặt ở Orochimaru trên người, khóe miệng mang theo thản nhiên mỉm cười, ánh mắt ôn nhu nhìn hắn. Mà tại bên kia, Voldemort chính chuyển động chính mình ma trượng, đứng ở Orochimaru bên kia thân cây thượng.

Tuy rằng Hogwarts đã muốn bị hủy bán nguyệt, nhưng là mỗi ngày vẫn là không hề thiếu học sinh hòa từng từ nơi này tốt nghiệp nhân đến nơi đây đến, yên lặng khóc chính mình thứ hai gia. Lúc này, tất cả mọi người cẩn thận đứng ở xa xa, phẫn hận lại không thể nề hà nhìn hắc trung ương hồ ba người.

Orochimaru hào không thèm để ý chung quanh ánh mắt, hắn hơi hơi ngẩng đầu nhìn sáng sớm Thuần Nhiên dương quang, lộ ra một thoải mái mỉm cười. Lập tức, hắn cúi lưng, nhìn hắc trong hồ chính mình phản chiếu, thân thủ ôn nhu theo trong nước lao khởi một mảnh lá xanh.

"Dumbledore còn không có đến a." Nhẹ nhàng xoa xoa Diệp tử, Orochimaru phảng phất nỉ non bàn nói.

"Có lẽ hắn cũng không nóng nảy, mặc kệ là Hogwarts vẫn là Gellert." Hơi hơi nhướn mày, Voldemort thu hồi chính mình ma trượng, biểu tình thoải mái nói.

"A." Orochimaru thản nhiên nở nụ cười hạ, theo sau xem tay trung nộn lục Diệp tử.

Ngay sau đó, Orochimaru hai tay ngón tay nhẹ nhàng niết phiến lá phóng tới bên môi, lẳng lặng thổi đứng lên.

Mềm nhẹ lại thuần túy nhạc tiếng vang lên, trang bị sáng sớm sạch sẽ ánh sáng hòa không khí, thật nghe là một loại hưởng thụ. Trong cấm lâm chim chóc Phiên Phiên phi vũ , nghiêng đầu đứng ở bên hồ, chớp khả ái ánh mắt nhìn hồ trung tâm. Một ít ma pháp sinh vật cũng theo cấm Lâm Thâm xử đi ra, trốn từ một nơi bí mật gần đó cẩn thận tham nhìn bên ngoài hết thảy.

Đương Dumbledore mang theo nhất chúng giáo thụ khi trở về, nhìn đến liền là như vậy một màn. Hogwarts lý mơ hồ nức nở thanh tiêu thất, tất cả mọi người im lặng đứng ở bên hồ, nhìn hồ trung tâm lặng im thổi Orochimaru.

Phảng phất biết Dumbledore đến tự đắc, Orochimaru chậm rãi đình chỉ thổi, mở hai mắt nhìn về phía bên hồ. Hai người tầm mắt tại không trung giao hội, nháy mắt hoàn thành giao dịch. Không có cũng đủ lớn lợi ích, bọn họ cũng sẽ không nguyện ý giúp đối phương. Orochimaru hy vọng Dumbledore bảo hộ quên đi hết thảy thống khổ Snape, mà Dumbledore còn lại là hy vọng Orochimaru có thể khôi phục từng Hogwarts, không có ai giúp ai, này chỉ là một cái giao dịch.

Đứng lên, Orochimaru theo thân cây thượng hạ đến, hai chân trực tiếp dẫm đạp trên mặt hồ thượng, từng bước triều bên bờ đi. Mà duẫn mạc đốn theo sát sau đó, Voldemort cũng là dùng trôi nổi chú đuổi kịp.

Nhìn như giẫm trên đất bằng trên mặt hồ hành tẩu hai người, bao gồm Dumbledore ở bên trong sở hữu Vu Sư đều không khỏi sinh ra một loại bất đắc dĩ cảm.

Gió thổi khởi Orochimaru tuyết trắng góc áo hòa khoan tụ, lộ ra kia quần áo như trên dạng tuyết trắng cánh tay hòa tinh tế cổ chân.

"Dumbledore, ngươi tới còn không tính chậm." Một cước bước lên bờ biên, Orochimaru đồng thời mở miệng nhìn Dumbledore nói.

"Như vậy trọng yếu sự tình, ta như thế nào khả có thể chờ đợi." Đỉnh đỉnh mũi thượng ánh mắt, Dumbledore nở nụ cười.

"A, duẫn mạc đốn cho các ngươi thêm phiền toái , bất quá ít nhất không chết quang, các ngươi là hẳn là may mắn ." Cầm vừa lên ngạn liền lãm tại chính mình bên hông cánh tay, Orochimaru nhẹ nhàng nói, nhưng là trong giọng nói cũng mang theo một chút sát khí. Nếu là duẫn mạc đốn hòa ma pháp giới khai chiến khi bị thương, như vậy hắn tô tỉnh lại khi, sự tình tuyệt đúng không hội đơn giản như vậy liền hoàn. Hắn khả không cần cái gì ai đúng ai sai, tại hắn trong mắt, cho dù là toàn thế giới đều so ra kém chính mình để ý nhân một sợi lông.

Trong lúc nhất thời, bên bờ quỷ dị im lặng một hồi, cho dù là thật thực sinh khí, nhưng là lại không có nhân dám nói ra một tiếng. Dumbledore cũng bị nháy mắt nghẹn họng, nhưng là hắn lại tại phản ứng tới được thời điểm thở dài một tiếng. Có lẽ chính là này phân bá đạo hòa không hỏi thị phi che chở, khiến giống duẫn mạc đốn hòa Voldemort loại này nhân, cam tâm tình nguyện yêu thượng Orochimaru.

"Như vậy liền phiền toái ngươi , ta nghĩ bọn nhỏ đều đã muốn phi thường tưởng niệm bọn họ trường học cũ ." Dumbledore cười khẽ , tầm mắt tại mặt không chút thay đổi duẫn mạc đốn thân thượng qua lại nhìn quét một lần, sau đó mở miệng nói.

"Xác thực, ta cũng không tưởng lãng phí thời gian." Orochimaru gật đầu, hồi đầu nhìn mắt duẫn mạc đốn.

Duẫn mạc đốn cúi đầu nhìn Orochimaru, trong mắt chợt lóe một mạt tiếu ý, sau đó buông lỏng ra giam cầm hắn song chưởng.

Giống như Moses phân hải giống nhau, Orochimaru đi qua địa phương, tất cả mọi người tự động tránh ra, thẳng đến hắn đứng ở cự đại phế tích tiền.

Dumbledore nhìn Hogwarts phế tích, trong mắt chợt lóe một mạt đau lòng, những người khác còn lại là đỏ hốc mắt.

Mặc kệ người khác suy nghĩ cái gì, Orochimaru nâng tay tham tiến miệng, tại mọi người run rẩy nhìn chăm chú hạ, theo miệng rút ra chính mình trảm hồn đao. Cho dù là tại tiết ra ngoài ký ức xem đến quá, nhưng là tự mình thể hội cảm giác, quả nhiên vẫn là cực kỳ rung động.

Orochimaru nâng tay bả đao hoành tại trước ngực, vẫn tuyết trắng ngón tay nhẹ nhàng gõ xao đao mặt.

"Vạn giải thủy · chung !"

Lạnh lùng , Orochimaru nhẹ giọng nỉ non bàn nói ra vạn giải ngữ, này còn là hắn lần đầu sử dụng sơ giải đã ngoài năng lực. Tại mọi người nhìn chăm chú hạ, kia mảnh dài trảm hồn đao nháy mắt phân giải. Hình người Đằng Xà lại xuất hiện, chỉ thấy hắn một đầu thật dài phát đều phất phới tại không trung, vốn là yêu mị thân thể thượng, quấn quanh vô số sợi tơ. Theo sau, này sợi tơ càng ngày càng nhiều, theo số lượng gia tăng, Đằng Xà cũng đã biến mất tung tích.

Orochimaru nhất nhẹ tay nâng lên, phảng phất chỉ huy bình thường, này phảng phất do quang tạo thành sợi tơ nhanh chóng triều bị hủy Hogwarts bay đi, từng chút một vây quanh toàn bộ phế tích.

Tại mọi người nhìn chăm chú hạ, Orochimaru thủ đột nhiên nắm chặt, này sợi tơ cũng tùy theo căng thẳng. Toàn bộ Hogwarts phế tích giống như là bị bạch sắc quang mang bao khỏa giống nhau, tản ra chói mắt ánh sáng.

'Chủ nhân, muốn ăn điệu bao nhiêu?'

Đột nhiên, một thanh âm vang lên, đó là Đằng Xà.

Dumbledore hòa cái khác Vu Sư nhóm đều kinh ngạc nhìn trước mắt hết thảy, nhưng là cũng không có mở miệng.

Orochimaru thượng hạ nhìn nhìn bốn phía, sau đó lại nhìn nhìn Dumbledore, cuối cùng quay đầu.

"Một nguyệt."

'Là, chủ nhân.'

Đằng Xà cung kính thanh âm vang lên, vừa dứt lời, liền phảng phất ấn rút lui kiện giống nhau, địa thượng sở hữu đá vụn hòa sập kiến trúc đều lấy ngã xuống khi tư thái, một lần nữa khôi phục đến cùng nhau tiền bộ dáng. Không quá một phút đồng hồ, toàn bộ Hogwarts tòa thành, lại lấy từng nay kia nguy nga bao la hùng vĩ tư thái, đứng vững tại mọi người trước mắt.

Dumbledore kích động cầm trong tay phát run, thâm thâm nhìn này nguyên vốn tưởng rằng rốt cuộc cũng chưa về gia. Những người khác biểu hiện càng là kích động, thật nhiều người đều nhẫn không trụ bắt đầu khóc, rất lớn một bộ phận đã muốn vọt đi vào.

"Từ nay về sau, từng cái tiến vào này tòa tòa thành nhân, sinh mệnh đều sẽ rút lui một nguyệt. Nếu không nghĩ ra vấn đề lời nói, nào đó đặc thù đám người vẫn là không cần đi vào tương đối hảo." Xoay người, Orochimaru phía sau cùng lại khôi phục hình người Đằng Xà. Hắn nhìn Dumbledore, mặt không chút thay đổi dặn .

"Một nguyệt sao?" Dumbledore gật đầu, theo sau nghĩ tới cái gì."Như vậy nói cách khác, nếu một người hiện tại mau chết, chỉ cần hắn tiến vào Hogwarts, sinh mệnh là có thể nhiều kéo dài một nguyệt?"

"Ngươi coi như là thông minh, Hogwarts tòa thành năm tháng bị Đằng Xà ăn luôn một nguyệt, cho nên nó bên trong thời gian thủy chung là thiếu một nguyệt, ngươi nghĩ như vậy cũng thật là không sai. Nhưng là có một chút, mỗi người nhất sinh chỉ có một lần cơ hội."

"Phải không, ta biết." Nhẹ nhàng gật đầu, Dumbledore nhìn tại tòa thành nội vừa khóc lại người cười nhóm, rốt cục nhẹ nhàng thở ra. Nếu truyền thừa ngàn năm Hogwarts tại trong tay của hắn bị hủy, như vậy hắn tuyệt đối là tội nhân thiên cổ.

"Chủ nhân, ta cảm giác ngài trên người có thứ gì muốn đi ra ."

Thực đột nhiên , vẫn chưa từng mở miệng Đằng Xà, đột nhiên bắt lấy Orochimaru cánh tay, ánh mắt gắt gao theo dõi hắn ngón tay thượng kia mai không trọn vẹn nhẫn.

Orochimaru cũng là cả kinh, sau đó nhìn về phía chính mình ngón tay thượng nhẫn. Kia cái nhẫn tại hắn khôi phục thời điểm, cơ hồ có thể nói đã là một phế phẩm , nhưng là bởi vì mặt trên còn thủy chung lưu lại một khối nhỏ bảo thạch mảnh nhỏ, không biết nguyên nhân hắn đành phải vẫn mang theo. Không nghĩ tới hôm nay, Đằng Xà hội đột nhiên mở miệng.

Nháy mắt, Orochimaru bị duẫn mạc đốn nhanh ôm vào trong ngực, tay trái cũng bị Voldemort gắt gao cầm.

"Là thứ gì?" Thích phóng đạm hắc sắc sương mù, duẫn mạc đốn bao khỏa trụ Orochimaru thân thể, ngữ khí lo lắng hỏi Đằng Xà.

"Linh hồn, là linh hồn. Chỉ là hắn vẫn che dấu rất tốt, lại hoặc là hoà giải chủ nhân linh hồn mảnh nhỏ ngốc cùng một chỗ lâu lắm , lây dính chủ nhân khí tức, cho nên nếu hắn bất động lời nói, ta cũng phát hiện không ra hắn tồn tại." Đằng Xà nguy hiểm mị khởi ánh mắt, Đằng Xà có chút ảo não hồi đáp.

Nào biết, Đằng Xà vừa dứt lời, kia cái nhẫn thượng lưu lại bảo thạch liền triệt để vỡ vụn . Một nhân hình chậm rãi ngưng tụ, phảng phất thực suy yếu tự đắc, thoạt nhìn có chút mơ hồ.

Lại không biết, lúc này Orochimaru lại là mạnh chấn động. Hắn đẩy ra duẫn mạc đốn hòa bên người nhân, nhấc chân đi hướng cái kia mơ hồ bóng người.

"Ngô yêu..."

"Không quan hệ, hắn sẽ không thương ta." Orochimaru đánh gãy duẫn mạc đốn lời nói, quay đầu tiếp tục nhìn bóng người.

Nói, Orochimaru vươn tay đi, phảng phất tại vuốt ve bóng người hai má, chậm rãi truyền tống linh hồn của chính mình năng lượng. Theo thời gian trôi qua, bóng người kia càng ngày càng rõ ràng, thẳng đến hoàn toàn biến đắc hòa người thường không có gì hai loại.

"Rốt cục vẫn là nhìn thấy ngươi , không nghĩ tới..." Orochimaru mày nhẹ nhàng nhăn lại, trong mắt lại hàm chứa may mắn tiếu ý.

Đệ 97 chương

Người nọ thân ảnh tuy rằng đã muốn ngưng tụ, nhưng là vẫn là hòa người sống có rất đại khác nhau. Thân thể hắn bốn phía phảng phất hội hấp thu ánh sáng giống nhau, tuy rằng sẽ không phát ra quang mang, ta là tại như vậy ngày hạ, lại cực kỳ thấy được.

Cái kia một người tuổi còn trẻ nam tử, dung mạo tuấn mỹ, có một đầu tóc đen. Trên người mặc nhất kiện kỳ quái quần áo, tại phong xuy phất hạ nhẹ nhàng lắc lư .

"Nhanh lên tỉnh lại, không thể ngủ tiếp ." Nâng nhẹ tay vuốt nam tử hai má, Orochimaru có chút lo lắng nhìn hắn đóng chặt trương hai mắt khuôn mặt.

Bởi vì Orochimaru động tác, nam tử lông mi nhẹ nhàng run rẩy đứng lên, theo sau qua đại khái một phút đồng hồ bộ dáng, mới hoàn toàn mở.

Đương Voldemort nhìn đến kia ánh mắt thời điểm, nháy mắt cương ngạnh toàn thân cơ nhục. Mà duẫn mạc đốn từ lúc thật lâu phía trước liền làm hảo chuẩn bị, tự nhiên là không có cái gì rất lớn phản ứng.

"Đã lâu không thấy , Itachi !" Nhìn cặp kia phi hồng ánh mắt, Orochimaru biểu tình nhu hòa xuống dưới, lộ ra một mềm nhẹ mỉm cười.

Itachi cũng không rõ ràng chính mình ngủ say bao lâu, hắn chỉ biết là tại tử vong qua đi, hắn linh hồn bị đệ đệ Sasuke triệu hồi trở về, hơn nữa tiếp thụ một nhiệm vụ. Bất quá nói là nhiệm vụ, nhưng là hắn lại vui vẻ chịu đựng. Hắn yếu thủ hộ Orochimaru linh hồn, cái kia trước hắn một bước rời đi chi nhân linh hồn. Trời biết, biết đến kia một khắc, hắn là cỡ nào may mắn. Nguyên vốn tưởng rằng sẽ không còn được gặp lại , lại chưa từng nghĩ đến, Sasuke sẽ biết bảo thạch trung lý có người nọ linh hồn. Một ngày lại một ngày, hắn cuộn mình tại bảo thạch trung, trong lòng thật cẩn thận ôm cái kia linh hồn, lại chưa từng nghĩ đến, còn có lại tô tỉnh lại cơ hội.

Nháy mắt trừng lớn hai mắt, Itachi nhìn đứng ở trước mặt, y như từ trước nam tử, đúng là trong mắt có chút chua xót.

"Ta... Mang ngươi... Đi xem sơn hà đi." Không phải thực linh hoạt, Itachi nâng lên chết lặng hai tay, ôm chặt lấy Orochimaru, khàn khàn mà trì độn tiếng nói mang theo vội vàng xao động cảm xúc vang lên, từng chút một nói từng hứa hẹn.

Nháy mắt, Orochimaru nhắm lại hai mắt, ôm lấy này mặt ngoài kiên cường, nhưng là toàn thân đều tại phát run nam tử. Gần nhất vạn năm thủ hộ, liên chính hắn đều sắp quên từng câu này vui đùa tự hứa hẹn, lại chưa từng nghĩ Itachi lại đem nó xem như chống đỡ lực lượng của chính mình.

"Không nên , đứng ở này tiểu tiểu bảo thạch lý gần nhất vạn năm, ngươi liền không mệt sao?" Ngẩng đầu nhìn Itachi, Orochimaru cố nén trụ trong lòng khó chịu, trách cứ bàn mắng hắn.

"... Nhưng là... Địa phương khác không có ngươi." Itachi nâng nhẹ tay vuốt ve này mất đi gần nhất vạn năm nhân, hơi hơi run rẩy ngón tay phảng phất sợ là mộng bình thường, không dám dùng lực.

Bọn họ chi gian, cũng không từng có quá thề non hẹn biển. Cũng chưa từng có ai biểu đạt qua tâm ý, khả là bọn hắn có phi thường ăn ý, biết đối phương trong lòng suy nghĩ cái gì, nhu muốn cái gì. Cửu hàng ngàn năm tiền, Itachi kỳ thật là đệ nhất xao vang Orochimaru nội tâm đại môn nhân, nếu không phải phát sinh kia chuyện, nghĩ đến chân chính đệ nhất được đến hắn yêu nam nhân, chính là Itachi. Nhưng là cho dù phát sinh kia chuyện, Itachi tại Orochimaru trong lòng như trước có người khác khó có thể thay thế địa vị. Mà phản chi, Itachi đối Orochimaru cũng giống nhau. Bọn họ giống như là tối thuận lợi Tiểu khê giống nhau, cảm tình tinh tế ở trong lòng chảy xuôi , không muốn người biết lại cũng không từng đình chỉ dễ chịu đối phương linh hồn.

Orochimaru nghe được Itachi như vậy một câu, cuối cùng không nhịn xuống, tự chủ dâng lên chính mình bạc thần.

Itachi không có bất cứ kinh ngạc biểu tình, ôn nhu tiếp nhận hắn. Không có kích tình như lửa, cũng không có sầu triền miên. Hai người chỉ là nhẹ nhàng dán đối phương thần, lẳng lặng cảm thụ được mất đi cửu hàng ngàn năm ôn nhu hòa thỏa mãn. Qua thật lâu về sau, Itachi mới buông ra Orochimaru, phi hồng ánh mắt thâm thúy nhìn hắn.

"Thực xin lỗi, nếu năm đó ta hơi chút chú ý một ít, cũng sẽ không khiến ban hại ngươi." Vuốt ve Orochimaru hai má, Itachi như trước không có gì biểu tình trên mặt, nhanh chóng chợt lóe một mạt đau xót.

"Không, đó là ta cam chịu . Chỉ là không nghĩ tới sẽ phát sinh ngoài ý muốn, hòa ngươi không quan hệ." Orochimaru nhẹ nhàng cười cười, cầm chặt Itachi thủ, nắm hắn đi hướng duẫn mạc đốn.

Itachi biểu tình như trước thản nhiên , chỉ là phản nắm Orochimaru tay cầm lại là như vậy dùng lực, hảo giống như sợ hắn thật sự chỉ là một giấc mộng.

"Itachi, đây là ta hiện tại bạn lữ, duẫn mạc đốn." Nắm Itachi, Orochimaru nhìn duẫn mạc đốn giới thiệu .

Itachi thượng hạ nhìn nhìn cao lớn duẫn mạc đốn, thoạt nhìn cũng không có mất hứng. Kỳ thật hắn hòa Orochimaru đều là lý trí nhân, cho nên hắn hiểu được, này cửu hàng ngàn năm không có khả năng khiến Orochimaru một mình một người vượt qua. Nếu thật là như vậy, hắn ngược lại sẽ tâm đau .

"Ngươi hảo, ta là Uchiha Itachi, Orochimaru Đệ nhất nhậm ái nhân." Itachi nói câu thời điểm, thậm chí không hề nghĩ ngợi. Tại hắn trong lòng, loại này nhận tri đã muốn thâm căn cố đế mấy ngàn năm. Hơn nữa trên thực tế là, nếu không có phát sinh cái kia ngoài ý muốn, này xác thực hội trở thành hiện thực. Tại Orochimaru trong lòng, cho dù hắn luôn luôn chưa nói quá, nhưng là nhưng cũng là nghĩ như vậy, cho Itachi địa vị cũng hoàn toàn giống nhau. Không thể không nói, hai người chi gian ăn ý quả thực hảo đáng sợ.

"Duẫn mạc đốn, ngô yêu tế tự, cũng là hắn hiện tại hợp pháp bạn lữ." Cầm Itachi thủ, duẫn mạc đốn cũng không có gì rất lớn phản ứng. Từ lúc thật lâu phía trước, hắn liền làm hảo chuẩn bị tâm lý. Suy bụng ta ra bụng người, nếu hắn chết, cũng sẽ không hy vọng trân bảo giống nhau chí ái cô độc một người.

"Mấy năm nay, nhờ có ngươi cùng hắn . Orochimaru thủy chung là sợ hãi cô đơn nhân, không có người cùng hắn, ta còn thật sự không yên lòng." Itachi gật gật đầu, rất là vừa lòng nhìn duẫn mạc đốn.

Orochimaru có chút ấm ức nhìn hai người, nói hắn gia vài vị, cũng không miễn rất hảo thuyết nói đi.

"Ngô yêu, hiện tại sự tình đã muốn giải quyết, chúng ta nên trở về." Duẫn mạc đốn tựa vào Orochimaru bên trái, một tay nắm hắn tay trái một tay ôm hắn eo, nhẹ giọng nhắc nhở nói.

"Ta mệt mỏi, sợ là muốn nghỉ ngơi một đoạn thời gian." Cùng duẫn mạc đốn hoàn toàn giống nhau , Itachi đứng ở Orochimaru bên phải, cúi đầu tại hắn trắng nõn vành tai biên nhẹ giọng nói.

"Được rồi, chúng ta trở về nghỉ ngơi, đẳng Itachi hảo một chút , liền cùng đi nghỉ phép !" Orochimaru hôm nay thực vui vẻ, Itachi trở về khiến hắn may mắn không thôi."Vidic, đi thôi !"

Vốn tại ngẩn người Voldemort bị này một tiếng kêu gọi bừng tỉnh, cắn cắn môi sau, lại là nở nụ cười. Hắn sớm nên hiểu được , Orochimaru loại này nhân không có khả năng chỉ thuộc về chính mình, huống chi còn có càng cường đại hơn nhân, cũng đồng dạng là hòa người khác cùng nhau chia sẻ một người.

"Chúng ta đi về trước trang viên đi, chờ thêm vài ngày, ta sẽ an bài du ngoạn lộ tuyến." Voldemort cười khẽ một tiếng, sau đó thu hồi chính mình trong tay ma trượng, nghĩ thông suốt về sau, quả nhiên tâm tình thư sướng không thiếu.

"Ta sợ, có thể là không được. Chủ nhân, ngài lữ hành sợ là lại muốn mắc cạn ." Lúc này, đứng ở một bên Đằng Xà đột nhiên mở miệng, sắc mặt không phải thực hảo nói.

"Lại làm sao?" Ngẩng đầu nhìn chính mình trảm hồn đao, Orochimaru có chút buồn bực hỏi. Hôm nay liên tiếp , sự tình cũng nhiều lắm đi. Bất quá, nếu có thể đưa vài người cho hắn, hắn vẫn là thật cao hứng .

"Đã đến thời điểm , hơn nữa chủ không gian giống như muốn ra sự, cho nên đang tại triệu hồi ngài trở về." Hai tay xoa thắt lưng, Đằng Xà không để ý đến người chung quanh, thanh âm nhẹ nhàng chậm chạp gật đầu nói.

"Chủ không gian?" Orochimaru rốt cục tưởng khởi cái gì, không khỏi nhíu mày."Ngươi là nói Tử Thần thế giới?"

"Không sai, chủ nhân. Từ ngài linh hồn dựng dục ta sinh ra về sau, liền từ không có trở về quá. Vốn này cũng không có gì, nhưng là gần nhất chỗ đó có chút không ổn định, cho nên chủ không gian tại vô ý thức triệu hồi ngài trở về." Đằng Xà khẽ nhíu mày, cung kính giải thích nói.

Orochimaru âm thầm nhíu mày, theo sau mới hiểu được Đằng Xà trong miệng không ổn định là vì cái gì. Nghĩ đến, này cũng là hắn chức trách, tuy rằng cần hắn thời điểm phi thường thiếu, bất quá mỗi một lần đều không có khả năng là đơn giản sự tình.

"Lập tức liền muốn đi sao?" Nhìn Đằng Xà, Orochimaru có chút không thể nề hà hỏi.

"Đúng vậy chủ nhân, ngài thân phận đại biểu trách nhiệm, này cũng là không có biện pháp là sự tình." Đằng Xà nhẹ nhàng gật đầu, hắn cũng biết chủ nhân vừa mới yếu chuẩn bị bắt đầu thoải mái sinh hoạt, nhưng là cái thế giới kia sự tình, bọn họ không thể không quản.

"Ta hiểu được, lập tức liền đi đi." Hít sâu một hơi, Orochimaru đẩy ra ôm chính mình hai vị ái nhân, nói đi tới Đằng Xà trước mặt.

Đằng Xà cung kính cúi đầu, quỳ một gối xuống tại Orochimaru trước mặt. Bất đắc dĩ, Orochimaru thâm thâm nhìn hắn một cái, sau đó vươn tay đi, nhẹ nhàng dùng đầu ngón tay đụng vào hắn mi tâm.

Ngay sau đó, Đằng Xà nhắm lại hai mắt, nháy mắt trở về đến mới bắt đầu hình thái. Mà Orochimaru cũng không tái áp lực, một phen gắt gao cầm chuôi đao, toàn thân linh áp bùng nổ bình thường nhanh chóng triều Đằng Xà thân đao dũng mãnh lao tới. Cầm đao, Orochimaru xoay người nhìn phía sau ba người, trong mắt chợt lóe thâm thâm bất đắc dĩ.

"Duẫn mạc đốn hòa Itachi cùng ta, như vậy Vidic ngươi đâu?" Tiến lên hai bước, Orochimaru nhìn biểu tình thản nhiên Voldemort, mở miệng hỏi.

"Ngươi... Là phải rời khỏi ." Thực bình tĩnh , Voldemort nhìn Orochimaru hỏi ngược lại.

"Này là trách nhiệm của ta, hơn nữa liền tính là mặc kệ, ta cũng không có khả năng tái ngốc đi xuống ." Orochimaru nói ngẩng đầu nhìn nhìn bốn phía, thế giới này dư thừa không gian năng lượng đã muốn bị Đằng Xà ăn sạch, về sau trừ phi nơi này gia tăng đại lượng tân năng lượng, yếu không thì hắn là thật sự sẽ không lại đến .

"Tựa như ngươi nói , đó là của ngươi trách nhiệm. Ta cũng có thuộc về trách nhiệm của chính mình, cho dù tái như thế nào không tha đắc, thậm chí là biết hiện tại không đuổi kịp ngươi, liền không bao giờ có thể gặp mặt. Nhưng là trách nhiệm của ta ta không thể buông, ma pháp tề căn cơ chính là quý tộc, ta tất yếu ở tại chỗ này." Hơi hơi thùy hạ tầm mắt, Voldemort nói đi đến Orochimaru trước mặt, ngẩng đầu in lại một hôn môi, sau đó lui hai bước.

Tựa như hắn theo như lời , mỗi người đều có trách nhiệm của chính mình. Hắn không có khả năng phóng đắc hạ, ngay cả như vậy yêu Orochimaru. Hơn nữa hắn hiểu được, cho dù hiện tại theo sau, có được nhiều như vậy ái mộ giả Orochimaru, chung quy không thể hoàn toàn thuộc về chính mình. Như vậy, làm gì theo sau đâu. Hắn là Voldemort, ma pháp giới Hắc Ma Vương, hắn có thuộc về chính mình kiêu ngạo.

Orochimaru sớm liền biết Voldemort trả lời, tại nhìn đến kia ánh mắt thời điểm hắn liền hiểu được, cho nên hiện tại hắn cũng không kinh ngạc.

Nhìn Voldemort, Orochimaru nâng tay dùng trảm hồn đao cắt đoạn chính mình nhất thúc tóc đen, sau đó hơi hơi dừng một lát mới đưa tới Voldemort trong tay.

"Lưu trữ ta tóc, sẽ có dùng."

"Nhận thức ngươi gần hai mươi năm, còn luôn luôn chưa thấy qua ngươi rụng tóc, không nghĩ tới hiện tại lại như vậy bỏ được cắt đứt lớn như vậy nhất thúc." Voldemort cười khẽ, lấy ra khăn tay mềm nhẹ ôm hảo thủ lý tóc đen.

"Bảo trọng đi." Orochimaru thâm thâm nhìn mắt Voldemort, xoay người đi hướng duẫn mạc đốn hòa Itachi.

"Xem ra, ngươi lại muốn tạm thời ngủ một đoạn thời gian ." Nhìn Itachi, Orochimaru có chút bất đắc dĩ nói.

"A, không quan hệ." Tuy rằng không biết hắn muốn làm gì, nhưng là Itachi đối Orochimaru có thác mệnh tín nhiệm.

"Duẫn mạc đốn ngươi mấy năm nay cố gắng kiếm đến tiền, chúng ta sợ là mang không đi ." Nhìn về phía duẫn mạc đốn, Orochimaru cười cười nói.

"Không quan hệ, chỉ cần nhân còn tại, về sau còn có thể kiếm càng nhiều." Duẫn mạc đốn cũng không thèm để ý, nhẹ nhàng câu khởi khóe miệng.

Orochimaru đạm cười, nâng nhẹ tay điểm tại duẫn mạc đốn trên trán. Ngay sau đó, duẫn mạc đốn nhanh chóng hóa thành một trận hắc vụ, cuối cùng ngưng kết thành một viên thủy tinh châu đại tiểu châu tử. Theo sau, Orochimaru lại đem ngón tay nhẹ nhàng để tại Itachi mi gian, đồng dạng khiến hắn tạm thời chuyển hoán hình thái. Một tay nhanh chóng bắt lấy hai khỏa truy, Orochimaru xem đều không xem một ngụm nuốt đi xuống.

Người chung quanh dại ra nhìn trước mắt này một màn, không xác định về sau Orochimaru có phải hay không có thể phun ra mà Voldemort còn lại là sau lui lại mấy bước, đứng ở một gốc cây chỗ tối, không có nhân xem tính ra hắn hiện tại biểu tình.

Nhất nhẹ tay phóng ở trái tim xử, Orochimaru hơi hơi nhắm mắt lại hít sâu . Hiện ở trong thân thể bảo tồn là người kia linh hồn, đối hắn đến thật là nhiều lắm chút. Không nhớ tới đứng lên, Orochimaru xoay người nâng lên cầm đao thủ.

Linh áp nháy mắt tuôn ra, giống như một đạo lốc xoáy tự đắc, gắt gao quấn quanh tại Orochimaru thân thể bốn phía. Giơ lên cao trảm hồn đao, Orochimaru mạnh mở hai mắt, đao tiêm thẳng chỉ thiên tế, hai tay đặt ở chuôi đao thượng, hung hăng bổ đi xuống.

Nháy mắt, một đạo hắc sắc nứt ra xuất hiện tại Orochimaru trước người giữa không trung. Chói tai cắt bỏ thanh giống như là dùng kéo cắt qua vải bạt, đồ lưu lại một đạo làm cho người ta sợ hãi vết đao. Đứng thẳng, thu đao. Orochimaru đứng ở cái khe tiền, xoay người nhìn phía sau nhân. Bạo liệt năng lượng theo cái khe trung dũng mãnh tiến ra, nhưng là đều bị Orochimaru chắn phía sau.

"Vĩnh biệt , các vị." Cuối cùng nhìn mắt Voldemort, tuy rằng lòng có không tha, nhưng là mỗi người đều có trách nhiệm của chính mình, hắn không thể mạnh mẽ mang đi Voldemort, cho nên chỉ có thể như vậy .

Nhanh chóng xoay người, lúc trước kia bộ xa hoa hoa phục lại xuất hiện ở trên người. Orochimaru xoay người nháy mắt, tóc đen phảng phất trong đêm đen cuồn cuộn tơ lụa, họa xuất một đạo tuyệt mỹ phong cảnh. Chậm rãi , hắn hướng cái khe đi, kia tác dụng bạo ngược năng lượng diễn tấu tại hắn trên người, lại chỉ có thể giơ lên hắn mĩ lệ hoa phục.

Đứng ở cái khe lối vào, Orochimaru hơi hơi dừng một lát, sau đó hồi đầu nhìn lại. Chỉ thấy tại đám người mặt sau, Sirius không biết theo địa phương nào chui đi ra, bên người là sắc mặt không thế nào hảo Severus. Hai người thoạt nhìn là tại cãi nhau, nhưng là hiện tại Severus cũng quả thật là hoạt bát một ít. Xoay người bước vào cái khe tiền nháy mắt, Snape vừa lúc hồi đầu, chống lại hắn giây lát gian dư quang.

Nhẹ giọng cười, Orochimaru không hề do dự, một cước bước vào cái khe trung, sau đó nhanh chóng biến mất ở bên trong. Lập tức, kia cái khe cũng nhanh chóng khép lại.

Trong lúc nhất thời hiện trường im lặng xuống dưới, mọi người thấy khôi phục ngày xưa yên tĩnh Hogwarts, lại biết có rất nhiều chuyện đều không giống với . Voldemort nắm chặt song quyền, trong miệng phiếm thản nhiên mùi máu tươi. Hắn đóng chặt đôi môi, mi gian hơi hơi rung động, cuối cùng cưỡng chế trong lòng đau khổ, xoay người nhanh chóng biến mất tại Hogwarts.

Mà lúc này đứng ở trên sườn núi Snape, lại là có chút ngẩn người nghĩ vừa rồi kia một dư quang tầm mắt. Như vậy ôn nhu lại bất đắc dĩ, điều này làm cho hắn cảm thấy nghi hoặc hòa kỳ quái bi thương.

"Sev, suy nghĩ cái gì đâu?" Sirius cũng không hề nghĩ đến, người kia hội như vậy rời đi, không có một chút lưu luyến hòa quản chi nháy mắt nghi hoặc.

"Black, nếu của ngươi đầu óc không tật xấu, liền không nên hỏi loại này vấn đề, ta nghĩ gì đó, dùng ngươi như vậy đầu óc, vĩnh viễn cũng biết không rõ." Snape hừ lạnh một tiếng, xoay người đi vào phía sau cấm lâm.

Sirius bất đắc dĩ đuổi kịp, mười hai năm theo đuổi, kết quả là hắn khả năng đời này đều đừng muốn được đến người này yêu. Cho dù là hiện tại, Sev sở yêu người kia đã muốn rời đi, thậm chí Sev căn bản là không nhớ rõ từ trước, nhưng là hắn như trước không cơ hội.

Đương dạ Hogwarts hầm nội, Snape ít có một người lưu tại hầm ngầm ngao chính mình ma dược. Hắn cũng không biết vì cái gì những người đó theo không để hắn một người, mỗi ngày đều có nhân bồi tại hắn bên người. Tuy rằng nháo quá kỳ quái quá cũng nghi hoặc quá, nhưng là Dumbledore kiên quyết lại khiến hắn bất đắc dĩ. Bất quá hoàn hảo, tối nay tất cả mọi người tại chúc mừng cái gì, khiến hắn khó được có được thuộc về chính mình một người thời gian.

Tùy tay theo một bên long cặp da lý rút ra nhất thanh tiểu đao, Snape nhanh chóng cắt tay trung tài liệu. Chỉ là không quá một hồi, hắn ngừng lại, nghi hoặc xem tay trung tiểu tiểu lưỡi dao. Theo sau, hắn hoàn toàn kéo ra bóp da, đầy mặt nghi hoặc nhìn bên trong đạo cụ.

Mithril , toàn bộ đều là Mithril . Lúc nào, hắn cũng có tiền không như vậy quý trọng công cụ ? Còn có, lúc nào hắn có được này phúc dao và cưa, vì cái gì hắn một chút ký ức đều không có.

Âm thầm nghi hoặc sau khi, Snape không có lại nghĩ cái khác, vẫn là trước đem tay trên đầu ma dược ngao hoàn mới là chính sự.

Thời gian một phần một giây quá khứ, Snape rất nhanh đắm chìm tại mỹ hảo ma dược tinh luyện trung. Nhìn nhìn vạc trung dược thủy, Snape nhanh chóng xoay người, thân thủ kéo ra chính mình ngăn kéo, theo bên trong lấy ra một loại dược liệu. Nhưng là lại , hắn dừng lại .

Hơi hơi nhíu mày, Snape buông trong tay dược liệu, thân thủ theo ngăn kéo bên trong cầm ra một Thủy Tinh bình.

"Phượng Hoàng nước mắt?" Snape nghi hoặc nỉ non , hắn lúc nào có nhiều như vậy Phượng Hoàng nước mắt ?

Nháy mắt, Snape cứng lại rồi thân thể, trong lòng phảng phất có cái gì tại thúc giục hắn hảo hảo xem xem chính mình hầm. Thậm chí, Snape thế nhưng quên đang tại ngao nấu ma dược. Hắn buông trong tay Thủy Tinh bình, nhanh chóng tại chính mình trong hầm thay đổi đứng lên.

Đây là cái gì, vì cái gì hắn sẽ có này như thế trân quý ma dược?

Phòng ngủ lý giường lớn là sao thế này, hắn chưa bao giờ ngủ cái loại này mềm mại giường . Nhưng là, vì cái gì chưa bao giờ ngủ?

Nhất kiện kiện này nọ bị lật ra đến, Snape lại thủy chung không có một chút về mấy thứ này ký ức. Hắn ôm đầu nhìn một bàn mạc danh kỳ diệu xuất hiện gì đó, khó hiểu hòa nghi hoặc tràn ngập nội tâm.

Đệ 98 chương

Thẳng đến, tầm mắt ngưng tụ tại giá sách thượng. Cái kia bí ẩn có hắc ám góc hẻo lánh, nhất thúc thản nhiên ánh sáng đang tại kiên cường chống đỡ . Snape buông tay ra đứng lên, không biết vì sao, thân thể hắn tại phát run. Mặc kệ như thế nào cố gắng áp chế, đều một chút dùng không có.

Do dự sau khi, Snape rốt cục mại mở đệ nhất bước, hắn đi hướng giá sách, cẩn thận cầm ra cái giá thượng thủy tinh cầu.

Nửa giờ sau, đương Sirius tâm tình không sai đi vào hầm khi, nhìn đến chính là im lặng ngồi trên sô pha Snape. Trong không khí còn phiêu tán một cỗ hồ vị, mẫn cảm Black biết, đó là ma dược ngao hồ rớt. Nhìn nhìn lại Snape hiện tại bộ dáng, nghĩ đến là bị đả kích quá.

"Sev, bất quá chính là nhất oa ma dược, bằng năng lực của ngươi còn khả năng một lần nữa tái ngao nhất oa sao." Ngồi ở Snape bên người, Sirius cười khẽ an ủi nói.

Snape nghiêng đầu nhìn hắn, biểu tình như trước im lặng. Nhưng là Sirius lại cảm giác có chút không thích hợp, yếu là phía trước, hắn không bị đá văng ra mới là lạ.

"Ngươi làm sao vậy, Sev?" Nâng tay tại Snape trước mắt huy huy, Sirius lo lắng nhìn hắn. Merlin quần, từ kia chuyện phát sinh về sau, hắn liền cảm giác chính mình tâm vẫn đề tại không trung, chính là hiện tại cũng chưa từng buông quá.

"... Không có việc gì, có lẽ ta thật sự hẳn là đi làm ma dược ." Nói, Snape đứng lên, đi vào chính mình ma dược thất.

Sirius nghi hoặc nhìn hắn bóng dáng, lại không biết nên như thế nào phản ứng.

Hogwarts rất nhanh trở về quỹ đạo, bọn nhỏ đều về tới trường học lên lớp. Nhưng là Snape cũng không tái là ma dược giáo thụ, lại như trước lưu tại nơi này. Mỗi ngày, trừ bỏ tại nhất định thời gian nội đi ra phơi nắng ngoại, hắn vẫn đều đứng ở chính mình trong hầm. Mỗi ngày, Snape đều sẽ tìm một chỗ dương quang tối ôn hòa địa phương nằm xuống, nhắm hai mắt lẳng lặng cảm thụ được kia ôn nhu nhiệt độ. Mà Sirius còn lại là mỗi một lần đều làm bạn tả hữu, thường thường uống một ngụm Snape mang đến hồng trà ăn chút điểm tâm. Chỉ là, tất cả mọi người không rõ, vì cái gì tại Dumbledore huỷ bỏ Snape chức vụ thời điểm, hắn lại không hề nghĩ ngợi đáp ứng. Đồng thời cũng không có nhân rõ ràng, Snape vì cái gì mỗi ngày đều phải tìm địa phương phơi nắng, này đối thường niên trốn tại hầm ngầm không ra môn từng ma dược giáo thụ mà nói, rất quỷ dị .

"Sev, ngươi vì cái gì tổng là mỗi ngày đều phải phơi nắng?" Một ngày, Sirius rốt cục nhẫn không trụ nội tâm bất an hòa nghi hoặc, nhìn nằm ở thảo địa thượng Snape hỏi.

"... Thực ấm áp a, nếu của ngươi thần kinh không có ra vấn đề, hẳn là cảm giác được đến." Như trước đóng chặt hai mắt, Snape một tay khoát lên chính mình trên trán, nhẹ giọng hộc nọc độc nói.

"Nhưng là..." Cũng quá quỷ dị

Sirius rối rắm sau khi, bất đắc dĩ buông tiếng thở dài khí.

"Black, ngươi nên đi tìm bạn lữ , đừng nữa lãng phí thời gian tại của ta trên người." Thực đột nhiên , Snape mở miệng quấy rầy Sirius suy nghĩ. Hắn như trước im lặng nằm, ngữ khí cũng thản nhiên gần như lạnh lùng.

"Sev..." Sirius ngây ngẩn cả người, sau đó quay đầu nhìn về phía nằm tại bên người Snape. Chỉnh chỉnh mười hai năm , này vẫn là Snape lần đầu dùng như vậy đứng đắn khẩu khí đối hắn nói cự tuyệt lời nói.

"Ngươi biết rõ , ta không có khả năng nhận ngươi." Snape nói nâng lên cánh tay, mở to mắt nhìn về phía Sirius, nhiên sau ngồi dậy.

"Hiện tại không được, ta lại đẳng vài năm, một ngày nào đó ngươi sẽ nhận của ta." Sirius nội tâm một trận bối rối, nhưng là như trước miễn cưỡng cười vui nhìn Snape.

"Đừng lãng phí thời gian , đó là không có khả năng." Snape một bên nói, đoan khởi đặt ở một bên hồng trà uống một ngụm."Ngươi cho rằng, đều hơn ba tháng , ta còn hội không biết sự tình không thích hợp."

"Như thế nào... Sev ngươi..." Sirius mạnh trừng lớn hai mắt, hắn kỳ thật vẫn đều không có nghĩ tới Snape hội khôi phục ký ức, dù sao cũng là người kia làm , như thế nào có thể sẽ dễ dàng như vậy liền hảo.

"Trống rỗng khuyết thiếu đại bộ phận ký ức, cư trụ địa phương nơi nơi đều là tìm không thấy ký ức vật phẩm. Tâm tổng là mạc danh đau đớn, càng đừng nói còn có ta chính mình nhật kí..." Nói nơi này, Snape lại uống một ngụm hồng trà, thanh âm có chút hiu quạnh."Hắn có lẽ tưởng rằng, vài thứ kia ta đã sớm dấu đi, lại không biết ta vẫn đều phóng tại bên người cẩn thận sử dụng , càng không biết từ hắn chết sau ta liền có viết nhật kí thói quen. Nếu không nhiều như vậy không biết, ta khả năng liền thật sự cái gì cũng không biết ."

"Như thế nào sẽ..." Sirius vô lực tọa tại địa thượng, thấp cúi đầu hảo giống như nhìn địa thượng lục thảo."Nhưng là, này đều đã muốn qua, người kia cũng vĩnh viễn sẽ không trở về, Sev ngươi chẳng lẽ còn yếu một mình một người?"

"Ta biết hắn sẽ không trở lại, hắn đi ngày đó ta cũng tại." Snape cầm chén trà thủ hơi hơi buộc chặt, lại không có phát run."Chỉ là hối hận cái kia thời điểm thế nhưng không nhớ rõ hắn, tuy rằng là hắn thu hồi của ta ký ức. Thật sự thực tàn nhẫn đâu, nhưng là ta lại không thể nề hà."

"Đừng nữa tưởng người kia , cầu ngươi Sev, chẳng lẽ tại của ngươi trong mắt, thế giới này thượng liền thật sự không có khác một người có thể xao khai của ngươi tâm môn? Quản chi người kia không phải ta cũng hảo, ngươi như thế nào có thể vẫn khiến chính mình sinh hoạt tại cô độc hòa áy náy trung !"

"Thật là, Slytherin một khi yêu thượng, chính là nhất sinh nhất thế. Cho dù ta không có khôi phục ký ức, ta và ngươi chi gian cũng là không có khả năng . Hơn nữa nếu đã muốn yêu thượng, những người khác tại của ta trong mắt, cũng bất quá chỉ là hành tẩu sinh vật mà thôi." Một hơi uống hoàn bôi trung hồng trà, Snape lại nằm xuống, mở ra tứ chi nguyên vẹn cảm thụ được kia vi ôn ánh mặt trời chiếu, khóe miệng chậm rãi thăng khởi một mạt đạm nhạt mỉm cười.

"Như vậy ngươi hiện tại muốn làm gì, đừng nói cho ta ngươi cái gì cũng không có làm, ta tốt xấu đuổi theo ngươi mười hai năm." Sirius cúi xuống thân, nhìn Snape hỏi."Sev, không vi cái khác, quản chi là vì người kia, ngươi cũng muốn hảo hảo sống !"

"Đương nhiên, hảo hảo sống." Tự giễu bàn , Snape hơi hơi câu động hạ khóe miệng."Ta hiện tại không phải hảo hảo sao, cái gì cũng sẽ không phát sinh, chỉ là ta có chút mệt mỏi."

"Mệt mỏi sao, kia liền trở về nghỉ ngơi đi, đừng nữa tưởng này sự tình ." Sirius nhìn Snape, thấp giọng khinh ngữ nói.

"Không, liền ở trong này, khiến ta ngủ một hồi." Snape cự tuyệt Sirius đề nghị, như trước nằm tại địa thượng.

"Nơi này?" Sirius có chút không an nhìn Snape, tuy rằng hiện tại cái gì cũng không có phát sinh, nhưng là hắn thủy chung cảm giác không thích hợp."Sev, vẫn là trở về đi, tái chờ một chút, độ ấm liền sẽ thăng rất cao ."

"Không cần, liền ở trong này." Snape nhắm hai mắt, lẳng lặng cảm thụ được thân thể bốn phía nhiệt độ."Biết sao, ta nghe được hắn gọi tên của ta , hắn không có hận ta."

"Ta biết, ta đều biết." Tiểu thiên trong lòng khoanh chân ngồi ở Snape bên người, nhỏ giọng đáp lại .

"Hắn còn ôm ta , thậm chí cho ta một ngủ ngon hôn." Snape nhẹ nhàng nói, khóe miệng tiếu ý càng ngày càng thâm, lại để người tại cảm giác được khoái hoạt đồng thời, lại thịnh phóng này chậm rãi bi thương.

"Ta biết, hắn tự tay đem ngươi đặt ở của ta trong lòng." Sirius gật đầu, thâm thâm bất đắc dĩ .

"Hảo ấm áp, hắn ôm ấp. Tựa như này dương quang giống nhau..." Thấp giọng nói, Snape mang theo một thỏa mãn mỉm cười, khóe mắt trượt xuống một giọt lệ sau, thanh âm càng ngày càng thấp, cuối cùng thẳng đến biến mất.

Sirius thân thể đột nhiên rung rung nhất hạ, hắn dùng hai tay che mặt mình, cường nhẫn không trụ nước mắt từng viên trượt xuống.

Phong mềm nhẹ thổi qua, giơ lên ngủ say Snape một luồng tóc đen. Hắn im lặng nằm ở thảo địa thượng, một tay thoải mái trắc đặt ở hai má biên, một tay còn lại nhẹ nhàng khoát lên bụng thượng. Hắn tư thái như vậy thoải mái, trên mặt còn lưu lại ngủ say tiền thản nhiên mỉm cười.

Sirius đấu tranh nhất hạ, cắn chặt môi dưới ôm lấy hắn. Mà hắn lại vẫn không nhúc nhích , im lặng mà nhu thuận nằm ở Sirius trong lòng.

Năm 1990 đầu hạ, Severus · Snape qua đời. Hắn không thể nhận tựa như sinh mệnh người nọ rời đi, lại không thể tự tay chấm dứt chính mình sinh mệnh.

Orochimaru đi sau một nguyệt, hắn kết hợp hầm nội thủy tinh cầu còn có chính mình nhật kí, cộng thêm thượng từng dự bị đặt ở minh tưởng bàn nội ký ức, tìm về chính mình ký ức.

Orochimaru đi sau đệ nhị nguyệt, hắn tự tay vi chính mình luyện chế một loại ma dược, phân hai lần uống hoàn, khoảng cách vi một nguyệt. Loại này ma dược sẽ không kết thúc nhân loại thân thể sinh mệnh, nhưng là lại sẽ khiến linh hồn tiến nhập Địa Ngục.

Orochimaru đi sau đệ tam nguyệt, hắn tại hòa Sirius nói chuyện với nhau thời điểm, uống xong cuối cùng một phần ma dược. Nửa giờ sau, mang theo kia đơn bạc hạnh phúc, hòa tĩnh mịch tuyệt vọng ly khai nhân thế.

Thủy chung, hắn đều không có hủy diệt thân thể của chính mình. Đơn giản là, hắn sở yêu người kia hy vọng hắn sống. Nhưng là tuy rằng không thể đối thân thể xuống tay, hắn lại tồi hủy linh hồn của chính mình, lâm vào trọn đời hắc ám.

Sirius vì thế cả đời chưa lập gia đình, vẫn chiếu cố thân thể hắn, thẳng đến Sirius qua đời tiền một nguyệt, thân thể hắn mới tại tự nhiên dưới tình huống, già cả mà tử.

Snape qua đời cùng năm, duẫn mạc đốn bộ hạ hoa đặc trả lại lâm vào ngủ say Gellert. Dumbledore hai năm nội, vẫn canh giữ ở hắn bên người, thẳng đến hắn sống quá vong tình nhất mộng giải dược hấp thu kỳ.

《 Hogwarts cuối cùng một năm, ta gặp một cho ta gia đình nhân, hắn gọi Orochimaru, nhưng là tất cả mọi người gọi hắn bệ hạ, ta cũng giống nhau. 》

《 hôm nay ta nghiên cứu ra một loại có thể gia tăng ma lực thượng hạn ma dược, bệ hạ nói cho ta cảm thấy kiêu ngạo, còn tống ta rất nhiều quý hiếm ma dược, ta cũng thật cao hứng. 》

《 ta theo không nghĩ tới quá, chính mình sẽ bị lang nhân lại công kích. Chỉ là lúc này đây không có nhân tới cứu ta, ta thực tuyệt vọng cũng thực sợ hãi. Bị cắn được địa phương đau quá, ánh mắt giống như sung huyết giống nhau nhìn cái gì đều là hồng sắc . Chữa bệnh dực thầy thuốc hòa hộ sĩ đều sợ ta, không có nhân lí ta. Nhưng là ta lại quên bệ hạ, hắn đến đây, hơn nữa đến rất nhanh. Phía trước cũng không phải không có bị bệ hạ ôm quá, nhưng là lúc này đây phá lệ ấm áp hòa an tâm. 》

《 bệ hạ mất tích hai ngày, ta thực lo lắng, tuy rằng biết bệ hạ không có nguy hiểm, nhưng là lại sợ hãi hắn sẽ tại cái gì ta không biết địa phương ngủ say. Như vậy, ta liền không có gia nhân . Nhưng là hoàn hảo, bệ hạ trở lại, bất quá lại mang về đến một thực thần bí nam nhân. Đó là bệ hạ bạn lữ, chỉ là xem bọn hắn chi gian hỗ động, ta liền biết. Chỉ là không biết vì cái gì, trong lòng có loại là lạ cảm giác, có lẽ là sợ hãi bệ hạ sẽ vì này nam nhân rời đi, như vậy của ta liền thật sự không có nhà . 》

《 tại ma pháp giới, bệ hạ tuy rằng chưa bao giờ quản sự, nhưng là hắn địa vị lại là siêu nhiên . Nhưng là, tại toàn bộ ma pháp giới, có thể đối hắn rống to kêu to , có lẽ thật sự cũng chỉ có ta một người, ngay cả sư phụ của ta Hắc Ma Vương cũng không từng như vậy. Bệ hạ rất đau ta, có thể nói là dùng một loại sủng nịch thái độ đối đãi ta. Mặc kệ là cái gì, chỉ cần ta cần, quản chi ta không nói, hắn đều sẽ cho ta chuẩn bị tốt. Có một loại thực cường liệt cảm giác, muốn một đời lưu lại hắn bên người, dù sao Lily cũng không có khả năng là của ta. 》

《 nhất đại Hắc Ma Vương hòa lão sư dây dưa, kỳ thật ta thật sự tuyệt không hảo kì, ngược lại thực phiền táo. Bất quá, bệ hạ tổng là đang an ủi ta. Nghĩ đến, chủ yếu là chính mình tính tình rất táo bạo , hẳn là sửa nhất hạ . Nhưng là không có biện pháp, ta nên như thế nào đối bệ hạ nói, ngài sẽ đem ta chiều hư . 》

《 ta liền biết, kia khiến ta trầm mê sủng nịch, một ngày nào đó sẽ hại chính mình. Nhưng là, theo không nghĩ tới, làm hại không phải chính mình, ngược lại là cái kia như thế nào cũng không có khả năng bỏ được thương tổn bệ hạ. Của ta bệ hạ, ngài đến tột cùng đi đâu , thật sự không cần ta sao... 》

《 xem tay trên đầu kia nhất đống lớn kịch độc ma dược, ta lại chậm chạp không dám uống xong đi. Cũng không phải sợ chết, chỉ là sợ hãi bệ hạ còn có thể trở về. Ta cũng không phải ham sống nhân, chỉ là tưởng đối bệ hạ nói một tiếng thực xin lỗi, còn có chính là, ta yêu thượng ngài đâu. Nhưng là hiện tại liên khóc tư cách đều không có, như vậy chờ đợi thật sự có thể lại nhìn thấy ngài sao, của ta bệ hạ? 》

《 mười năm , ước chừng chờ đợi mười năm . Mỗi ngày đều tất yếu sa vào vu từng trong trí nhớ, yếu không thì ta căn bản kiên trì không được. Mười năm không ngừng trừu thủ ký ức, chờ ta phản ứng tới được thời điểm mới phát hiện, minh tưởng bàn lý tồn phóng , không có đổ vào một giây, toàn bộ đều là từng thuộc về bệ hạ điểm từng chút tích. Kia mai Thủy Tinh bình, ta cũng sẽ cố định tại mỗi tháng cuối tháng xem một lần, tuy rằng như thế thống khổ, nhưng là kia cũng là hòa bệ hạ có liên quan ký ức a, không thể không xem, muốn nhiều hơn nhìn xem. Thật sự còn có cơ hội sao, không thể đủ tuyệt vọng , yếu không thì ta thật sự hội phá vỡ. 》

《 ma pháp giới hỗn loạn bắt đầu, lương thực không thể tiến cấu, ra ngoài rất nhiều Vu Sư đều mạc danh kỳ diệu mất tích. Dumbledore nói, này hết thảy thực khả năng đều hòa bệ hạ có liên quan, Merlin biết, kia một khắc tâm của ta cơ hồ theo lồng ngực trung nhảy ra. Của ta bệ hạ, thật là ngài yếu trở lại sao? Vẫn là, này như trước chỉ là của ta hy vọng xa vời. 》

《 Hogwarts gần nhất liên tiếp chết ba cái hài tử, sự tình càng ngày càng kỳ quái hòa quỷ dị. Dumbledore như thế nào cũng tìm không thấy hung thủ, toàn bộ ma pháp giới hiện tại nhân tâm hoảng sợ. Nhưng là ta tuyệt đối không hề nghĩ đến, gặp lại đến như vậy đột nhiên. Chỉ là, của ta bệ hạ, đây là trừng phạt đúng không, yếu không thì ta vì cái gì ôm chỉ có thể là ngài thi thể. Như vậy đáng sợ miệng vết thương, trái tim đều bị đâm thủng, này nên có bao nhiêu đau. Hiện tại ta rốt cục có thể khóc đúng không, nhìn như vậy ngài, ta tự biết nghiệp chướng nặng nề, chỉ là ta còn không thể chết được, ta muốn đẳng ngài sống lại sau, tự mình đối ta trừng phạt. 》

《 sở hữu sự tình đều tới quá nhanh, ta lại mất đi bệ hạ. Nhưng là cũng rất nhanh liền biết bệ hạ sở tại, chỉ là không có khả năng tái có cơ hội đụng vào . Như vậy ôn nhu nhân a, lại bị của ta ngu xuẩn thương tổn sâu vô cùng. 》

《 bệ hạ trở lại, ta vạn phần vui sướng. Nhưng là sở hữu khoái hoạt đều cùng ta không quan hệ, bệ hạ sẽ không tha thứ , cho dù lúc ấy thật sự như vậy sủng nịch ta, nhưng là duẫn mạc đốn hòa lão sư đều không hội phóng qua ta. Huống chi, toàn bộ ma pháp giới đều biết trận này tai nạn ngọn nguồn, chính là ta. Nhưng là, bản vốn không có hy vọng xa vời sống sót . Chỉ là, thật sự tưởng nói một tiếng thực xin lỗi, còn có nói cho bệ hạ, ta thâm thâm yêu hắn. 》

《 khoảng cách lần trước, lúc này đây viết đã là cách xa nhau hơn một tháng. Ta biết chính mình tử quá một lần, nhưng là bệ hạ lại vãn đã cứu ta sinh mệnh. Biết hắn không hận ta, không oán ta, thậm chí vẫn là sủng nịch chính mình thời điểm, ta lại ngồi ở minh tưởng bàn tiền khóc rống thất thanh. Cũng không từng nghĩ đến quá, hội nhận như vậy trừng phạt. Tận mắt bệ hạ rời đi, lại không có nói bất cứ nói. Kết quả là, ta còn là không có nói cho bệ hạ, ta là như vậy yêu hắn. 》

《 hôm nay là cuối cùng một ngày , nôn nóng mà đầy cõi lòng chờ mong chờ đợi tam nguyệt, thời gian rốt cục đến. Ta thích phơi nắng, chỉ là vì đó là thay thế phẩm. Phi thường ấm áp, tựa như bệ hạ ôm ấp. Nhưng là ta rõ ràng, không còn có cơ hội có được cái kia ôm ấp . Chỉ có thể đủ như vậy hèn mọn , cầu xin có thể tại dương quang hạ cảm thụ quản chi từng chút một cái kia ôm ấp trung ấm áp. Không nên chưa đủ , cho nên ta là hạnh phúc , bởi vì bệ hạ cũng không có hận ta cũng không có không yêu ta. Cho dù kia chỉ là đối hài tử yêu, ta cũng có thể cảm thấy mỹ mãn . Nhưng là, chung quy là tuyệt vọng , bệ hạ rời đi ta theo ngay từ đầu liền biết, chính mình căn bản không thể thừa nhận như vậy kết quả. Quản chi là thật chết ở cái kia trong ngực, thật là tốt biết bao. Nhưng là hiện tại, ta lại phải tưởng tẫn biện pháp bảo trụ thân thể của chính mình sống sót, yếu đuối tìm kiếm giải thoát phương thức. Kết quả là, thủy chung cũng không nói gì ra câu nói kia, đây là duy nhất tuyệt vọng. 》

Như vậy như vậy như vậy yêu ngài, của ta bệ hạ.

Nhưng là ta lại không có cơ hội nói ra khỏi miệng, như vậy hèn mọn ta, thủy chung là không có tư cách .

Của ta bệ hạ, hiện tại ta thực hạnh phúc, nhưng là cũng thực tuyệt vọng. Tuyệt vọng đến tự mình đem chính mình sung quân đến trong bóng đêm, vĩnh viễn không cảm giác ấm áp. Chỉ có như vậy, ta tài năng đủ khiến chính mình vĩnh viễn đều không muốn quên, kia có thể khiến ta dùng sinh mệnh trao đổi quản chi một lần cơ hội ôm.

Còn có, ta nghĩ bệ hạ. Đời này, không vỏn vẹn cũng không nói gì ra đối ngài yêu, liên tên của ngài đều chưa từng có cơ hội kêu gọi một tiếng.

Ta biết đến, không có tư cách, cho nên chỉ có thể ở trong lòng yên lặng hô.

Ta yêu ngươi, ta tôn quý bệ hạ.

Ta yêu ngươi, ta vĩnh viễn chí ái.

Ta yêu ngươi, cho dù không có tư cách, nhưng là vẫn là muốn ở trong lòng kêu tên của ngươi.

Ta ôn nhu lại tàn khốc Orochimaru, ngươi ôn nhu dưỡng dục ta, lại tàn khốc thu hồi chống đỡ ta sinh mệnh ký ức. Chẳng lẽ ngươi thật sự không biết, đó là ta duy nhất có được hết thảy.

Cho nên, ta yêu ngươi. Nhưng là, ta vừa hận ngươi.

Vì cái gì, không giết ta...

Tử Thần thiên

Đệ 99 chương

Phảng phất từ trên trời giáng xuống mũi tên nhọn, một chi chi bắn tại địa thượng, tiên ra mắt thường có thể thấy được hố to. Ngã tư đường thượng trống rỗng không có một người, ngay cả phòng ốc hạ đều im lặng gần như quỷ dị. Trừ bỏ rộn ràng nhốn nháo tiếng mưa rơi, cái gì cũng không có. Ngay cả như vậy tranh cãi ầm ĩ, nhưng là lại như trước cấp nhân một loại lạnh triệt nội tâm băng lãnh cảm.

Góc dưới mái hiên, tiểu tiểu thiên địa lý, hai cái hài tử gắt gao ôm cùng một chỗ, chống đỡ này đáng sợ rét lạnh. Bọn họ sắc mặt tái nhợt, hô hấp dồn dập, thực rõ ràng một bộ đông lạnh hỏng bộ dáng.

"Renji, ta hảo lãnh, làm sao được?" Tiểu tiểu nữ hài gắt gao lui tại nam hài trong lòng, nhưng là như trước có nửa người bị mưa lộng thấp. Nàng lãnh đắc run lên, môi đều bắt đầu phát tử.

Được xưng là Renji nam hài tử nhanh cau mày, hắn không có bất cứ biện pháp, chỉ có thể dùng lực ôm chặt trong lòng nữ hài.

"Lucia, tái nhẫn nhẫn, quá không được bao lâu, này vũ liền sẽ ngừng." Khiến nữ hài thủ lui tại chính mình trong lòng, Renji nhẹ giọng nói cổ vũ lời nói, chỉ là liên chính hắn lời nói đều mang theo bởi vì băng lãnh mà run rẩy .

"Nhưng là Renji, tay của ta chân giống như đều ma rớt, ta sẽ hay không tử?" Ôm chặt Renji, Lucia dùng non nớt tiếng nói, run rẩy sợ hãi hỏi hắn.

"Sẽ không Lucia, ta còn ở nơi này, ta còn có nhiệt độ cơ thể, sẽ không khiến ngươi bị đông chết ." Renji lo lắng nhìn trong lòng ấu nữ, kéo ra chính mình vốn là đơn bạc quần áo, đem nàng khỏa đi vào.

"Renji, có ngươi tại thật tốt." Lucia run rẩy , lại cương ngạnh lôi ra một nụ cười nhẹ.

"Lucia, ta cũng giống nhau ." Renji trở về một nụ cười nhẹ, lại càng thêm dùng lực ôm chặt nàng.

Vũ như trước tại hạ, Renji ôm Lucia cố gắng lui thân thể của chính mình, muốn tránh đi kia mái hiên ngoại tiên khởi mưa.

Cự đại mưa to hạ, thế giới phảng phất lâm vào một loại quỷ dị im lặng trung. Ngay cả phong, cũng phảng phất không thích hoàn cảnh như vậy, đúng là không có đi ra.

Ba...

Một cước lại một cước, Orochimaru cước bộ nhẹ nhàng chậm chạp hành tẩu tại mưa to trung. Đậu mưa lớn thủy không lưu tình chút nào tạp hướng hắn, nhưng là lại bị kia ngoại phóng linh áp ngăn cách bên ngoài. Có chút vụ mông mông mưa to trung, hắn thân ảnh thoạt nhìn không phải rất rõ ràng, giống như là đại khai thủy long đầu hạ gạch men sứ, tuy rằng mĩ lệ, nhưng là lại để người thấy không rõ lắm bộ dáng.

Đứng ở ngã tư đường chính giữa, Orochimaru ngẩng đầu nhìn nhìn bốn phía. Nói, hắn liền như vậy không hay ho, vẫn là nói Đằng Xà sẽ không tuyển ngày. Yếu không thì, vì cái gì hắn vừa mới tới Thi Hồn giới, liền bắt đầu hạ lớn như vậy vũ. Tuy rằng sẽ không ướt nhẹp thân thể, nhưng là hắn vốn là không thích đổ mưa thời tiết.

Chuyển quá góc đường, Orochimaru chậm rãi đình hạ cước bộ, thản nhiên nhìn lui ở trong góc hai cái hài tử. Nam hài tử lưng đã muốn hoàn toàn ướt đẫm, hắn đang tại cố gắng người bảo vệ trong lòng ấu nữ. Đối với này một màn, Orochimaru cũng không có gì rất lớn cảm xúc, chỉ là đơn thuần xem liếc mắt một cái. Trời biết, hắn đến đây có đã nửa ngày, lại chỉ nhìn đến này hai cái hài tử.

Mà Renji mơ mơ màng màng gian, giống như nghe được động tĩnh. Hắn ôm chặt Lucia, quay đầu mới phát hiện phía sau ngã tư đường chính giữa đứng một người, hắn còn nhìn đến, này cự đại mà băng lãnh mưa căn bản liền không có thể ướt nhẹp người kia thân thể. Phảng phất trong lòng dũng khởi cái gì, Renji có chút lảo đảo ôm lấy Lucia, đã muốn bắt đầu chết lặng ảm đạm hai mắt nhìn chằm chằm vào người kia.

"Cứu cứu nàng, van cầu ngươi." Renji khỏa nhanh Lucia thân thể, mặt không chút thay đổi nâng đầu nhìn người kia. Đây là hi vọng cuối cùng , tại Thi Hồn giới, bởi vì không chiếm được chiếu cố mà chết đi hài tử vô số kể, nhưng là hắn không hy vọng Lucia cũng là một trong số đó. Tuy rằng biết hiện tại hành vi như thế phí công, nhưng là hắn còn là muốn cố gắng nhất hạ, chỉ vì trong lòng Lucia.

Orochimaru có chút kinh ngạc nhìn ngẩng đầu lên nam hài, hắn không hề nghĩ đến này nam hài ý chí lực như vậy hảo, tại hoàn cảnh như vậy hạ, thế nhưng còn có thể đủ miễn cưỡng bảo trì nhất định ý thức. Hơn nữa mặt khác một chút chính là, tại hai người chi gian, hắn từ bỏ chính mình, lựa chọn trong lòng ấu nữ. Thậm chí là không có suy xét chính mình nên làm sao được, nhất ngẩng đầu nhìn đến hắn thời điểm, cũng chỉ nghĩ liền cái kia ấu nữ.

"Ta vì cái gì muốn cứu nàng?" Nhân vi hảo kì hòa cảm thấy hứng thú, Orochimaru khó được dừng cước bộ, nhìn xuống cái kia nam hài.

"Muốn cái gì, dùng cái gì đổi đều có thể, cầu ngươi cứu cứu nàng, Lucia còn nhỏ như vậy, nàng cái gì cũng đều không hiểu. Lưu lại nàng, làm thị nữ cũng hảo." Renji tinh thần nháy mắt thanh tỉnh một hồi, hắn thấy rõ trước mắt chi nhân trang điểm, không khỏi mạnh cả kinh. Cái loại này cực độ xa hoa, cho dù là Thi Hồn giới đại quý tộc, nghĩ đến cũng không vài người dùng được rất tốt. Vì thế hắn biết, chính mình tìm đúng người. Người này thân phận nhất định không bình thường, nếu đối phương nguyện ý cứu cứu Lucia, như vậy Lucia sống sót hy vọng phi thường lớn.

"Lucia?" Orochimaru mạnh ngây ra một lúc, sau đó cúi đầu cẩn thận nhìn nhìn này nam hài còn có hắn trong lòng ấu nữ. Theo sau, Orochimaru có chút không vui nhanh nhíu mày. Xem tình huống, ly chân chính hỗn loạn còn có chút khoảng cách, nhưng là Đằng Xà như thế nào liền như vậy vội vã đem hắn lộng trở về.

"Vị đại nhân này, van cầu ngài!" Renji không để ý tiên đến trên mặt băng lãnh mưa, gian nan ôm lấy Lucia.

"Đi theo ta." Nhẹ nhàng tại Renji trên đỉnh đầu phất phất tay, một tầng ngăn cách mưa lá mỏng xuất hiện. Orochimaru hiểu được, Renji hòa Lucia tất yếu sống sót. Nhưng là bởi vì hắn xuất hiện, rất nhiều chuyện đều sẽ phát sinh biến hóa, bất đắc dĩ hắn đành phải cam đoan này hai cái hài tử sống sót.

Renji đầu tiên là nhất đốn, theo sau cao hứng ôm Lucia theo đi lên. Tuy rằng không biết chờ đợi chính mình là cái gì, nhưng là ít nhất Lucia được cứu rồi.

Orochimaru cũng không biết phía sau nam hài suy nghĩ cái gì, hắn từng bước triều người ở rất thưa thớt địa phương đi, rất xa ly khai đám người cư trụ địa phương. Thời gian một phần một giây quá khứ, Renji đã muốn bắt đầu khẩn trương, nhưng là Orochimaru thủy chung không có đình hạ cước bộ ý tứ.

Thẳng đến, tại Orochimaru dẫn dắt hạ, tam người tới một chỗ thâm trong rừng ương. Nơi này cây cối cực kỳ dày đặc, trong rừng cây còn có rất nhiều tiểu động vật, trung gian có một ngày tiểu hà lưu. Hoàn cảnh như vậy thực thích hợp sinh hoạt, cũng thực thích hợp che dấu.

Đột nhiên, Orochimaru đi ở tiền phương thân ảnh tiêu thất. Không có từng chút một dấu hiệu, cũng không có thực hiện nhắc nhở. Renji mạnh cả kinh, nháy mắt đình hạ cước bộ, cẩn thận nhìn bốn phía.

Vũ như trước tại hạ, Renji ôm Lucia thân ảnh bồi hồi tại rừng cây bên trong, nhưng là hắn lại không dám ly đắc quá xa.

Thẳng đến, một bàn tay trống rỗng xuất hiện, giữ chặt hắn cánh tay, mạnh đem hắn duệ quá khứ.

Renji chỉ cảm thấy thấy hoa mắt, chờ hắn thấy rõ chung quanh thời điểm, lại là ngây ngẩn cả người.

Cự đại trong hoa viên, trăm hoa đua nở, bên cạnh là một nhân công hồ, trong hồ du động hồng hắc giao nhau cá chép. Mà tại hoa viên đối diện, một tòa cự đại vật kiến trúc đứng vững ở nơi đó, phi giác điêu lâu, đình đài lâu tạ, hảo không nguy nga cùng đồ sộ xa hoa. Mà Renji bên người, Orochimaru thản nhiên trạm ở nơi đó, ánh mắt đạm mạc nhìn nơi này hết thảy.

"Từ nay về sau, các ngươi liền sinh hoạt tại nơi này, làm của ta bồi bàn hòa thị nữ." Cúi đầu nhìn Renji, Orochimaru ngữ khí băng lãnh phân phó .

"Là, đại nhân." Renji đột nhiên kinh tỉnh lại, hắn lúc này mới ý thức được, hắn đụng tới khó lường người. Như vậy xa hoa kiến trúc, cho dù là Thi Hồn giới tứ đại quý tộc cũng hưởng thụ không dậy nổi.

Renji vừa dứt lời, một bóng người xuất hiện tại đối diện. Đó là một nam tử, một thân hỏa hồng quần áo, trên mặt mang theo thản nhiên mỉm cười. Renji nghĩ rằng, người này thân phận khẳng định cũng không bình thường.

"Chủ nhân, ngài rốt cục trở lại." Đằng Xà cười khẽ , đứng ở Orochimaru bên người, ánh mắt ôn nhu nhìn hắn.

"Đằng Xà, ngươi quá xao động , không nên sớm như vậy khiến ta trở về." Nhìn mắt Đằng Xà, Orochimaru chậm rãi hướng tiền phương đi.

Đằng Xà không lưu tâm, như trước cười khẽ , nhắm mắt theo đuôi đi theo Orochimaru phía sau.

"Chủ nhân, ngài tất yếu trước tiên trở về không phải sao." Nghiêng đầu, Đằng Xà nhìn nhà mình chủ nhân, ngữ khí nhẹ nhàng nói.

"Được rồi, tùy ngươi, dù sao đều đã muốn trở lại." Orochimaru hơi hơi dừng lại thân hình, nghiêng đầu nhìn nhìn Đằng Xà, cuối cùng bất đắc dĩ gật đầu."Này hai cái hài tử ngươi an bài hạ, về sau liền làm cho bọn họ ở tại lăng tẩm nội ."

"Là, chủ nhân của ta." Đằng Xà nhìn mắt thật cẩn thận cùng ở bên cạnh nam hài, hiểu được gật đầu.

Sau khi nói xong, Đằng Xà cầm trụ Renji, giây lát gian tiêu thất thân ảnh. Orochimaru biết, hắn là mang hai cái hài tử đi rửa mặt chuẩn bị .

Không đi xem bốn phía cảnh đẹp, Orochimaru cước bộ nhẹ nhàng chậm chạp chậm rãi đi vào trăm tước lâu. Nhiễu quá một đám góc hòa hành lang gấp khúc, xuyên qua một hai tòa hoa viên, hắn rốt cục đi tới phòng mình. Lần đầu, Orochimaru buồn bực chính mình lăng tẩm quá lớn. Bất quá hắn cũng chỉ là ngẫm lại, dù sao này tòa lăng tẩm là lúc trước thôn dân, hao phí đại lượng nhân lực hòa vật lực cho hắn vật bồi táng. Mà hắn phòng ngủ tại lăng tẩm trung tâm, cũng không có gì không đúng.

Kéo ra cửa phòng, Orochimaru đi vào đi ngồi ở nhất trương nhuyễn tháp thượng, ánh mắt có chút mông lung xuyên thấu qua đại khai sa liêm nhìn hoa viên.

Ngay sau đó, hắn hơi hơi há miệng, giảm bớt hô hấp. Không quá một hồi, hai khỏa châu tử bị hắn phun ra.

Mềm nhẹ vuốt phẳng tay trung hồn châu, Orochimaru lộ ra một ôn nhu cười khẽ, theo sau giải trừ hồn châu phong ấn.

Nhanh chóng , duẫn mạc đốn hòa Itachi thân ảnh một lần nữa ngưng tụ đi ra. Hai người cũng rất nhanh tô tỉnh lại, chỉ là trong nháy mắt có như vậy điểm mê mang, theo sau tại nhìn đến ngồi ở nhuyễn tháp thượng Orochimaru khi, nhanh chóng phản ứng lại đây.

"Ngô yêu." Duẫn mạc đốn đi qua ngồi ở Orochimaru một bên, thân thủ dùng lực ôm chặt hắn vòng eo, một ôn nhu hôn môi tùy theo dừng ở hắn bên môi.

"Orochimaru." Itachi tại bên kia ngồi xuống, im lặng , chỉ là gắt gao cầm Orochimaru thủ, tại kia trong lòng bàn tay hôn môi .

"Từ hôm nay trở đi, chúng ta hảo hảo sống đi." Nhìn nhìn bên người hai vị ái nhân, Orochimaru thở dài bàn nhẹ giọng nói.

"Hảo." Duẫn mạc đốn gật đầu, khó nén khóe môi tiếu ý.

Mà Itachi còn lại là gật đầu, cũng không có mở miệng nói cái gì. Chỉ là, hắn luôn luôn đều không có buông ra quá Orochimaru thủ, liền như vậy nắm hắn, mặt không chút thay đổi trên mặt thâm thâm nhìn hắn trắc mặt.

"Đi rửa mặt nhất hạ đi, cũng không biết lúc này đây xuyên việt rốt cuộc hoa bao nhiêu thời gian." Chớp mắt, Orochimaru nhìn bên người hai vị ái nhân nói.

"Cùng nhau đi." Duẫn mạc đốn kéo Orochimaru, trong mắt chợt lóe một mạt tiếu ý.

Orochimaru ngược lại là không có gì ý tưởng, thản nhiên sau khi gật đầu, lôi kéo Itachi hòa duẫn mạc đốn cùng nhau đi hướng cự đại phòng tắm.

Quần áo nhất kiện kiện bóc ra, Itachi cẩn thận cởi Orochimaru trên người vật phẩm trang sức hòa xa hoa mỹ phục. Hắn ngón tay thường thường sát quá Orochimaru hơi lạnh da thịt, gợi ra một trận run rẩy.

Duẫn mạc đốn đứng ở Orochimaru phía sau, trong tay cầm một phen ngọc lược, cẩn thận mà ôn nhu sơ lý Orochimaru trưởng cùng cái mông tóc đen. Tái nhợt ngón tay xẹt qua kia tơ lụa sợi tóc, khiến hắn nhẫn không trụ cúi đầu nhẹ nhàng ma xát tay trung tóc đen.

Chỉ chốc lát sau, Orochimaru thủ trước từng bước đi vào bể trung. Mông lung thủy khí cho hắn tăng lên một loại như ẩn như hiện nhu hòa mỹ, đưa lưng về phía duẫn mạc đốn hòa Itachi thân thể, tại thanh triệt nước ấm trung diêu duệ mĩ lệ sáng bóng.

Duẫn mạc đốn hòa Itachi nhìn nhau liếc mắt một cái sau, hai người đồng thời bắt đầu thoát chính mình quần áo. Sau đó đi xuống bể, theo hai bên ôm lấy tựa vào bể biên nhắm mắt nghỉ ngơi Orochimaru.

"Orochimaru..." Itachi đối với Orochimaru vành tai nhẹ giọng kêu gọi , sau đó há mồm ngậm lấy kia trong suốt tuyết trắng vành tai, dùng răng nanh mềm nhẹ cọ xát . Một cỗ thản nhiên mùi thơm đập vào mặt mà đến, đó là hắn quen thuộc hương vị, chỉ thuộc về Orochimaru một người độc đáo mùi thơm của cơ thể.

"Itachi, làm sao?" Nhìn Itachi, Orochimaru bị sương mù chưng có chút mông lung ánh mắt nhìn hắn, nghi hoặc hỏi.

"Ngô yêu, này cũng không phải là trì độn thời điểm." Ha ha cười khẽ , duẫn mạc đốn ôm chặt Orochimaru, đêm tối bàn môi trực tiếp ngăn chặn Orochimaru hơi hơi tái nhợt thần.

Orochimaru muộn hừ một tiếng, hai tay chi tại duẫn mạc đốn song chưởng thượng, đầu hơi hơi về phía sau ngưỡng . Mà phía sau, Itachi cũng ôm chặt hắn, hữu lực hai tay linh hoạt tại hắn trên người du tẩu .

Duẫn mạc đốn lưỡi gắt gao dây dưa Orochimaru , dễ chịu theo kia lưỡi trên mặt xẹt qua, nhẹ nhàng tham hướng vươn. Orochimaru không tức giận cũng do hắn, mà đối với phía sau tác loạn Itachi, hắn cũng không có phản ứng gì, chỉ là theo thời gian trôi qua, nhiệt độ cơ thể bắt đầu lên cao .

"... Duẫn mạc đốn, đừng... Ân..." Đẩy ra duẫn mạc đốn, Orochimaru bất đắc dĩ nhìn hắn, cũng không tưởng phía sau Itachi lại đột nhiên chuyển quá thân thể hắn, nháy mắt lại ngăn chặn cái miệng của hắn.

Duẫn mạc đốn cười khẽ tùy theo đuổi kịp, mềm mại đầu lưỡi nhẹ nhàng liếm quá Orochimaru thân thể, lưu hạ một đám thâm tử sắc hôn ngân.

Mà lúc này Orochimaru đã muốn bắt đầu nhíu mày, hắn cũng không có sinh khí, chỉ là không nghĩ khống chế chính mình dục vọng.

Mạnh nhất dùng lực, Orochimaru đem ôm chính mình Itachi toàn bộ đặt ở bể biên, theo sau không đợi đối phương phản ứng, dùng lực hôn lên kia trương phiếm hồng môi. Đồng thời, hai tay cũng lưu loát bắt đầu chọn đậu Itachi cảm quan. Đầu ngón tay mềm nhẹ cũng không thất lực đạo nhu niết hắn trước ngực thù du, thường thường dùng móng tay nhẹ nhàng quát lộng nhũ tiêm.

Itachi tử thời điểm vốn là còn trẻ, hơn nữa sống ngày phần lớn đều tại bôn ba, làm sao có thời giờ hưởng thụ tình yêu chi sự, tự nhiên là phản ứng cường liệt. Hắn cắn chặt môi dưới, mở to hai mắt nhìn đặt ở chính mình mặt trên Orochimaru, trong mắt chợt lóe một loại may mắn hòa bất đắc dĩ.

"Itachi, đừng chịu đựng, ta muốn nghe xem của ngươi thanh âm." Cúi đầu, Orochimaru dùng đầu lưỡi nhẹ nhàng  □ Itachi vành tai, ghé vào lỗ tai hắn khàn khàn nỉ non .

"Orochimaru..." Itachi nâng lên hai tay vuốt ve Orochimaru hai má, bất đắc dĩ cười cười, theo sau dâng chính mình đôi môi.

Orochimaru không có cự tuyệt, mà là càng thêm dùng lực hôn trở về, đồng thời hai tay cũng chậm chậm hướng biến mất tại trì thủy trung hạ thân sờ soạng.

Duẫn mạc đốn không có đi quản Orochimaru là như thế nào ép buộc Itachi , hắn chỉ là phúc tại Orochimaru phía sau lưng thượng, cẩn thận mà khoái trá đùa ái nhân thân thể, thường thường vi kia vang lên tiểu tiểu rên rỉ cười khẽ.

Hơn hai giờ về sau, lăng tẩm nội một chỗ trong hoa viên. Orochimaru biếng nhác nằm ở quý phi tháp thượng, bên người là đã muốn mệt đắc ngủ Itachi. Hắn nhất nhẹ tay thưởng thức Itachi tóc đen, thường thường mềm nhẹ đụng vào nhất hạ Itachi ngủ say hai má. Mà tại quý phi tháp bên cạnh, duẫn mạc đốn đang ngồi ở ghế trên, hai tay linh hoạt tước hoa quả, sau đó cắt thành tiểu khối đút cho Orochimaru.

Ba người trên người đều là chỉ nhất kiện mỏng manh dục bào, đại phiến da thịt tại phong xuy phất hạ bại lộ đi ra, bất quá nói tóm lại là không có gì .

Không quá một hồi, phảng phất tính hảo thời gian giống nhau, Đằng Xà nắm hai cái hài tử theo hoa viên một khác đầu đi ra. Tiến vào đình thời điểm, hắn buông ra hai cái hài tử, đi đến Orochimaru phía sau, cầm lấy tuyết trắng khăn mặt bắt đầu sát Orochimaru kia còn tại tích thủy tóc dài.

Lucia có chút sợ hãi tránh ở Renji phía sau, nhìn kia lơ đãng gian tản ra ngạo nhân khí thế ba người. Nàng niên kỉ dù sao còn nhỏ, hiện tại thoạt nhìn cũng nhiều nhất bất quá ngũ tuổi bộ dáng, hội sợ hãi cũng đúng là bình thường. Mà Renji còn lại là cẩn thận che chở hắn, hơi hơi cúi đầu nhìn đình trung mấy người. Hắn hiểu được, vào nơi này cũng đừng nghĩ ra đi, như vậy địa phương tại Thi Hồn giới hắn nghe đều chưa từng nghe qua, nghĩ đến nhất định là lánh đời gia tộc.

"Các ngươi từ hôm nay trở đi sinh hoạt tại nơi này, cho các ngươi một nguyệt thời gian nhớ kỹ lăng tẩm nội sở hữu thông lộ. Về sau nơi này còn có thể có càng nhiều người hầu, Đằng Xà không có cái kia tâm tư quản lý, còn phải gặp các ngươi , đừng làm cho ta thất vọng." Thản nhiên nhìn trạm ở phía trước hai cái hài tử, Orochimaru dùng tình sự qua đi có vẻ cực kỳ khàn khàn thanh âm phân phó . Mặc kệ như thế nào, chính mình đao hắn là lý giải . Đằng Xà sẽ không nguyện ý quản này sự tình, nhưng là chuẩn bị định cư tại Thi Hồn giới hắn, lại là muốn gia tăng lăng tẩm nội nhân số .

"Là, đại nhân." Renji cúi đầu, thật cẩn thận đáp lời. Đồng thời hắn cũng là cao hứng , nói như vậy, vị đại nhân này là chuẩn bị khiến hắn đương này gia quản gia, như vậy thân phận, cũng xác thực không sai, hắn hòa Lucia về sau không cần sợ hãi đói bụng.

"Ta là này lăng tẩm chủ nhân, bát kỳ Orochimaru. Này hai vị là của ta ái nhân, duẫn mạc đốn hòa Itachi. Đằng Xà ta liền không cần phải nói , từ nay về sau, trừ bỏ ta lời nói, bọn họ tại đây lăng tẩm nội có được tuyệt đối lời nói quyền. Bình thường ta cũng sẽ không đi quản các ngươi, nhưng là bọn hắn phân phó không có thể quên." Chỉ chỉ bên người ba người, Orochimaru ngữ khí thản nhiên phân phó .

"Là, gia chủ đại nhân." Renji nắm Lucia, cung kính gật đầu.

"Chủ nhân, ngài chuẩn bị cấp lăng tẩm gia tăng tôi tớ?" Đằng Xà ngừng tay, hảo kì nhìn chính mình chủ nhân. Muốn biết, này tòa lăng tẩm đã muốn không gần vạn năm , vẫn đều như thế lạnh băng băng . Nhưng là xem chủ nhân hôm nay ý tứ, sợ là thật sự chuẩn bị định cư ở trong này.

"Đằng Xà, như vô tất yếu, chúng ta liền ở nơi này ." Cúi đầu nhìn bên cạnh ngủ say Itachi, Orochimaru khó nén tiếu ý gợi lên khóe miệng, ngữ khí mềm nhẹ nói.

"Là, ta biết, chủ nhân." Đằng Xà nghĩ nghĩ sau gật đầu, hiện tại năng lượng đầy đủ hắn duy trì thật lâu. Đẳng về sau năng lượng không đủ , tại nhắc nhở chủ nhân ra ngoài, hẳn là không có quan hệ.

Cứ như vậy, Orochimaru mang theo mấy người định cư tại Thi Hồn giới. Theo thời gian trôi qua, lăng tẩm nội nhân số cũng tại gia tăng, bất quá bọn họ đều là phổ thông thị nữ hòa tôi tớ thân phận. Hơn nữa đại đa số liên gặp đều chưa thấy qua Orochimaru mặt, hắn cơ hồ vẫn đều ở tại lăng tẩm chỗ sâu nhất, rất ít ra ngoài. Trừ bỏ hai vị ái nhân nguyên nhân chi ngoại, chính là hắn chính mình cũng mệt mỏi , tưởng hảo hảo nghỉ ngơi một đoạn thời gian.

Đệ 100 chương

Một ngày, Orochimaru theo trong lúc ngủ mơ tỉnh lại, nhìn ngủ tại bên người duẫn mạc đốn hòa Itachi, nhẹ nhàng cười cười, sau đó cúi người một người cho một ôn nhu hôn môi. Theo sau, hắn cẩn thận đứng dậy, chính mình mặc quần áo sau, ly khai lăng tẩm.

Trong nháy mắt, Thời gian phi thệ. Này đã là hắn định cư tại Thi Hồn giới Đệ ngũ mười ý niệm trong đầu, lúc trước hai cái hài tử hiện tại đều đã muốn lớn lên. Renji cá tính như trước hòa trong trí nhớ giống nhau, ngược lại là Lucia, lần đầu tiên nhìn thấy của nàng thời điểm, Orochimaru còn tưởng rằng chính mình nhận sai người. Bất quá hoàn hảo, hiện tại Lucia hòa trong trí nhớ đã muốn ăn khớp, cũng không biết này năm mươi năm nàng có phải hay không nhận đến kích thích, yếu không thì biến hóa như thế nào lớn như vậy?

Trong lòng nghĩ này đó có không , Orochimaru đã muốn đi ra cái kia cất dấu gia rừng cây. Ngã tư đường thượng người ở như trước rất thưa thớt, nhưng là so hạ mưa to ngày đó vẫn là muốn hảo rất nhiều . Thường thường , hội có một chút hài tử theo Orochimaru bên người chạy quá, bọn họ đều mang theo hảo kì biểu tình theo dõi hắn xem. Cho dù chỉ dùng ngón chân tưởng, Orochimaru cũng hiểu được. Nơi này là tương đối dựa vào sau vài cái khu chi nhất, bình thường đừng nói là quý tộc , chính là Tử Thần đều đến phi thường thiếu. Hôm nay hắn xuất môn thời điểm tuy rằng chỉ xuyên nhất kiện đơn giản áo tắm, nhưng là kia chất vải tại dương quang hạ như thủy tả bàn sáng bóng vẫn là bán đứng hắn tôn quý thân phận. Nhưng là Orochimaru cũng không cần, chỉ là thản nhiên hành tẩu tại ngã tư đường trung gian, dù sao có nhân nhường đường.

Đột nhiên, một hài tử theo góc xử chạy vội đi ra, thiếu chút nữa đụng vào Orochimaru trên người. Orochimaru không lưu tâm tránh ra, chỉ là đạm mạc nhìn hắn một cái, sau đó nghiêng người hơi hơi khiến cho làm con thừa tự tục đi phía trước đi.

Ngã sấp xuống nam hài ngẩng đầu nhìn chậm rãi đi xa Orochimaru, trong mắt nhanh chóng chợt lóe một mạt thất vọng thần sắc, theo sau nhanh chóng đứng lên chạy tiến một cái ngõ nhỏ nội.

Năm phút đồng hồ sau, Orochimaru cúi đầu nhìn bát tại địa thượng vài cái đại nam nhân, theo sau đem tầm mắt đặt ở lui ở trong góc nam hài trên người.

"Ta nguyên vốn tưởng rằng, ta đã muốn phóng qua ngươi ." Thản nhiên , Orochimaru rất là tùy ý ngồi ở một phế khí mộc tương thượng, nhìn nam hài nói. Tuy rằng nơi này hoàn cảnh như thế rách nát, nhưng là hắn như trước như là nhìn xuống chúng sinh thần linh giống nhau, trong mắt đạm mạc phảng phất chỉ là tại xem không khí.

Nam hài sợ tới mức lại rụt lui tiểu tiểu thân thể, cúi đầu nhìn sàn, có lẽ hắn ánh mắt là nhắm .

Orochimaru nhất nhẹ tay khoát lên tất che lên, một tay còn lại nhẹ nhàng chậm chạp sơ lý bị gió thổi loạn tóc dài, cũng không mở miệng.

Hai người chi gian trong lúc nhất thời giằng co xuống dưới, không đúng, phải nói là Orochimaru chỉ là tại ngoạn nhạc, chân chính kinh hãi đảm chiến bị cầm cự được hẳn là cái kia hài tử.

Địa thượng nằm vài cái đại nam nhân cũng chưa chết, Orochimaru cũng không có cái kia tâm tư đi sát vài cái phổ thông chỉnh. Bất quá trước mắt này hài tử, thực rõ ràng có không tầm thường linh áp, chỉ là còn không có khai phá đi ra. Thực hảo kì, như vậy hài tử rốt cuộc là như thế nào hòa này đó lưu manh đi đến cùng nhau . Hơn nữa hiện tại hắn chất vấn, này hài tử căn bản không nói được lời nào, giống như đang chờ đợi tuyên án giống nhau. Thật là có thú không phải sao, này thoạt nhìn còn không đến mười tuổi hài tử, đã có người trưởng thành đều ít có lão luyện hòa thành thục.

Orochimaru lẳng lặng suy nghĩ , hoàn toàn không đi quản cái kia hài tử. Phong lại thổi bay, Orochimaru tóc theo hắn phía sau bị thổi lên, trong nháy mắt che khuất hắn hai mắt.

Cơ hồ đồng thời, một phen tối như mực đao thứ hướng về phía hắn cổ.

Cùng chi thành có quan hệ trực tiếp là, nhất chỉ Bạch Ngọc tự đắc thủ chỉ nhẹ nhàng chặn sắc bén đao phong.

Orochimaru cúi đầu, gió dần dần hoãn xuống dưới. Hắc sắc phát theo hắn trên gương mặt trượt xuống, kim sắc xà đồng bình tĩnh nhìn nháy mắt liền chạy vội tới trước mắt nam hài.

"A, thuấn bộ." Orochimaru nhẹ nhàng nhếch nhếch khóe miệng, kia chỉ ngăn trở đao phong ngón tay nhẹ nhàng di giật mình, toàn bộ cầm đao mặt. Hắn cúi đầu nhìn nam hài hai mắt, trong mắt chợt lóe một mạt hứng thú."Không sai, bất quá dùng không phải thực thỏa đáng."

"Rukongai không có quý tộc, càng không có ngươi như vậy đại quý tộc." Nam hài trên mặt mặt không chút thay đổi, liên ánh mắt cũng là trống rỗng . Hắn nhìn Orochimaru, ngữ khí bình tĩnh gần như không có một tia cảm xúc.

"Xác thực, nhưng là ngươi xác định ta ở tại Rukongai." Orochimaru hơi hơi mị mị cặp kia xà đồng, buông lỏng ra nam hài đao, lẳng lặng nhìn hắn đứng thẳng thân thể."Như vậy, theo dõi thật lâu đi. Theo năm mươi năm trước bắt đầu, cho dù ta tự kia về sau lại không đi ra quá."

Nam hài không nói, chỉ là nhìn Orochimaru. Trong tay đao cũng thu lên, cả người cương ngạnh trạm ở trước mặt hắn.

"Đối ta cảm thấy hứng thú?" Orochimaru nhướn mày, đứng dậy nhìn nam hài."Vì cái gì đâu?"

"... Không biết." Nam hài trả lời, trong mắt đồng thời chợt lóe một mạt nghi hoặc, nhưng là rất nhanh liền biến mất."Ta phải rời khỏi ."

"Ân, tùy ý, ta cũng không có tưởng đối với ngươi như vậy. Bởi vì ngươi, năm mươi năm qua lần đầu ra ngoài, phá lệ thú vị." Nhẹ nhàng phất phất tay, Orochimaru nói xoay người đi ra ngõ nhỏ.

Ngõ nhỏ lý chỉ còn lại có hôn mê chỉnh, còn có chính là cái kia nam hài. Nam hài nhìn Orochimaru chậm rãi đi xa bóng dáng, khó hiểu nhíu nhíu mày, theo sau xoay người biến mất tại ngõ nhỏ chỗ sâu.

Lại trở lại ngã tư đường thượng, Orochimaru nhìn nhìn bốn phía, không thế nào khoái trá câu lộng hạ môi.

Đúng lúc này, thiên không đột nhiên vỡ ra. Khủng bố gầm rú truyện biến toàn bộ ngã tư đường, mọi người thất kinh bôn đào , tránh né từ phía sau cái khe trung chui ra đến hư. Nhưng là bất đồng là, Orochimaru cũng không có đi quản này chậm rãi chui ra đến hư, mà là như trước chiếu ban đầu bộ pháp hòa thẳng tắp chậm rãi đi .

Một nữ nhân ngã vào Orochimaru tiền phương cách đó không xa, tuyệt vọng thét chói tai . Nàng ngẩng đầu lên nhìn vẻ mặt không có chút biến hóa Orochimaru, bởi vì sợ hãi tử vong mà sắc nhọn tiếng nói thét chói tai khẩn cầu cứu vớt. Nhưng là Orochimaru chỉ là thản nhiên nhìn nàng một cái, theo sau liền hướng bắt đầu như vậy, động tác như cũ đi .

Tại tuyệt vọng thét chói tai hòa ăn toái cốt cách ca ca trong tiếng, Orochimaru chạy tới hư tiền phương hai thước xử. Kia chỉ hư bộ dạng phi thường trừu tượng hóa, khiến Orochimaru không khỏi chọn khởi mày, lấy một loại thưởng thức tư thái nhìn nó.

'Mỹ vị linh hồn, a, luôn luôn chưa thấy qua, ta tuyệt đối muốn ăn ngươi !' hư vừa thấy đến Orochimaru, liền tùy tay bỏ lại đã muốn mất đi nửa thân thể nữ nhân, chảy nước miếng trừng Orochimaru.

Orochimaru không vui cau khởi mày, không hề nhìn kia trương ảnh hưởng nhân thị giác hòa vị giác mặt. Theo sau, cước bộ như trước bình dẫn không biến về phía trước đi tới.

Hư vui vẻ kêu to lên, mở ra khó coi song chưởng, đã nghĩ bắt lấy Orochimaru, nhưng là hắn không có khả năng như nguyện.

Chỉ là nháy mắt, hư hoàn toàn cứng lại rồi thân thể, sau đó nhanh chóng hóa thành ban đốm lấm tấm điểm quang điểm tiêu tán tại không khí lý.

Này hết thảy khiến chung quanh hư đều ngừng lại, hiền hoà Orochimaru đi tới, một đám đẩu thân thể lui về phía sau .

Chỉ là trong nháy mắt, kia trong nháy mắt bùng nổ linh áp thậm chí bị khống chế tại thực tiểu trong phạm vi. Mà kia khủng bố linh áp, nháy mắt khiến cho vừa rồi kia chỉ hư phá vỡ tử vong. Có thể tưởng tượng, này khủng bố trình độ.

Orochimaru cước bộ như trước không có dừng lại, một đứng ở trước nhất mặt hư cũng theo sát vừa rồi kia chỉ, nháy mắt phá vỡ hóa thành ngàn vạn linh tử.

Nhìn đến trước mắt này một màn, cái khác nhu không hề do dự, sắc nhọn gầm rú trốn trở về Hueco mundo.

Chậm rãi đình hạ cước bộ, Orochimaru ngẩng đầu nhìn về phía nóc nhà, chỗ đó đang đứng một nam nhân. Nam nhân thân hình cao lớn, mặc một thân Tử Thần quần áo, màu nâu phát tại dương quang hạ lóe ra bóng loáng sắc màu. Hai tay của hắn giao nắm tại trong tay áo, trên mặt mang theo thản nhiên ôn hòa mỉm cười. Mang theo kính mắt hai mắt, lại cũng không có bởi vậy mất đi mỹ cảm.

Orochimaru thu hồi tầm mắt, nhìn nhìn ngã vào bên đường thi thể, cuối cùng ở trong lòng ảo não nhất hạ. Nói, vì cái gì hắn năm mươi năm mới đi ra một lần, liền đụng tới này đỉnh thiên  BOSS. Được rồi, kỳ thật chính hắn cũng là ẩn hình BOSS, nhưng là hắn hiện tại cái gì cũng không thể để cho người khác biết.

"Phi thường bổng linh áp, vì cái gì không đi Shino đâu, ta nghĩ ngươi hội trở thành hoàn mỹ Tử Thần ." Cảm thán bàn , nam tử theo nóc nhà thượng nhảy xuống, cười khẽ tin tức tại Orochimaru bên người.

Nghiêng đầu nhìn hắn, Orochimaru cặp kia kim sắc xà đồng lý không có bất cứ lộ ra ngoài cảm xúc. Hắn chỉ là đơn thuần nhìn nam tử, sau đó quay đầu tiếp tục về phía trước đi.

"Vì cái gì không để ý tới ta?" Nam tử vượt qua Orochimaru cước bộ, theo sát sau nhìn hắn hỏi.

Bất đắc dĩ, Orochimaru đình hạ cước bộ, nhấp mím môi nhìn tiền phương, sau đó nghiêng đầu nhìn về phía hắn.

"Chúng ta không biết." Nghẹn nửa ngày, Orochimaru lại chỉ nghẹn ra như vậy một câu. Không phải hắn không muốn nói không thể nói, mà là vì hắn không muốn nói. Vốn dựa theo kế hoạch, đẳng Aizen làm phản thời điểm, hắn chỉ cần khi đó đi ra KO hắn, như vậy liền vạn sự đại cát. Nhưng là hiện tại là cái gì tình huống, vì cái gì hắn chỉ là nan tính ra một lần môn, thế nhưng đều sẽ gặp được Aizen.

Được rồi, trước mắt đứng này cười đến ôn nhu, khí tức bình thản nam tử chính là Aizen. Chính là cái kia khiến Orochimaru không nghĩ gặp nam nhân, nhưng là thế sự vô thường, hôm nay Orochimaru lần đầu hiểu được nó không thể phản kháng tính.

"Hiện tại nhận thức!" Aizen cười khẽ , vụn vặt màu nâu phát vĩ bị gió thổi khởi, mềm nhẹ vuốt ve hắn hai má.

"Ngươi thực phiền." Orochimaru lạnh lùng trừng mắt nhìn mắt Aizen, lần đầu tiên cải biến chính mình bộ pháp, nhanh hơn cước bộ muốn rời xa Aizen. Hắn khả không nghĩ cùng người kia liền bò lên, lúc đó là nhất kiện phi thường phiền toái sự tình.

Aizen cứng lại rồi, nhiều năm như vậy, vẫn là lần đầu có nhân nói như vậy hắn. Được rồi, hắn thật là đối này nhân cảm thấy hứng thú, là về phần bò lên đến. Nhưng là vấn đề là, cường đại như vậy lực lượng, không thể vi chính mình sở dụng, nghĩ đến đều là một loại tổn thất.

"Nột, không cần như vậy đi, hòa ta nói nói tốt." Aizen bất đắc dĩ , bày ra tối hoàn mỹ mỉm cười, nhìn Orochimaru nói.

"Chẳng lẽ cái khác Tử Thần đều thị ngươi như không có gì? Đúng là khiến ngươi hỗn đến loại này ruộng đất (tình thế), đến trên đường đến lạp nhân bồi nói chuyện với ngươi?" Orochimaru nhìn Aizen, trong lòng là chậm rãi bất đắc dĩ, nhưng là lại không thể nề hà, hắn tuyệt đúng không có thể hiện tại liền giết Aizen.

"Được rồi, ta không có hỗn đến như vậy... Lạn." Aizen rối rắm sau khi kết luận nói, hắn cũng rất là bất đắc dĩ nhìn Orochimaru."Chẳng lẽ ngươi liền không hy vọng ta hòa giao bằng hữu?"

"Vì cái gì ta muốn hòa ngươi giao bằng hữu?" Orochimaru xoay người nhìn Aizen, hắc sắc tóc dài bởi vì hắn động tác mà tại không trung tung bay một hồi.

"Bởi vì ta là một đáng giá giao nhân, ngươi sẽ phát hiện, ta cử thú vị ."

"Ta cảm giác ngươi là tại đẩy mạnh tiêu thụ chính mình, so đẩy mạnh tiêu thụ viên sai hơn, ít nhất bọn họ đẩy mạnh tiêu thụ là vật phẩm, mà ngươi đẩy mạnh tiêu thụ chính ngươi." Hơi hơi nhướn mày, hắn hiện tại không giết Aizen, nhưng là cũng không tỏ vẻ sẽ không khó xử hắn.

"Này thuyết minh ta so với kia chút đẩy mạnh tiêu thụ viên cao cấp hơn." Aizen nhẫn không trụ cười khẽ, nâng lên một bàn tay sửa sang chính mình bị gió thổi loạn tóc.

"Tự kỷ !" Orochimaru không hề nghĩ ngợi , tống Aizen như vậy một câu. Bất quá nếu ngẫm lại Aizen bình sinh, ngươi liền sẽ phát hiện, hắn xác thực là phi thường chi tự kỷ nhân.

"Ta là Aizen Sousuke, đương nhiệm ngũ phiên đội phó đội trưởng." Vươn một bàn tay, Aizen phảng phất tại chờ mong Orochimaru đáp lại.

Orochimaru nhìn thân đến trước mắt thủ, tay kia mặc dù có hứa chút vết chai, nhưng là lại có vẻ cực kỳ sạch sẽ. Tại dương quang chiếu xuống, phảng phất tản ra một loại cỏ xanh hương vị.

"Nếu ta không có cầm ngươi này chỉ thủ, vậy ngươi nên làm sao được?" Ngẩng đầu, Orochimaru nhìn Aizen, cố ý khó xử bình thường hỏi hắn.

Aizen đầu tiên là sửng sốt, sau đó nhìn nhìn chính mình thủ.

"Luôn luôn không có nhân cự tuyệt quá ta. Ngươi là đệ nhất . Có thể nói cho ta biết, vì cái gì sao, là ta có chỗ nào làm không tốt?" Aizen rất là nghi hoặc, hắn không rõ vì cái gì chính mình này một lần hội thất bại. Vẫn là nói, trước mặt này nhân thâm tàng bất lộ, không vỏn vẹn chỉ là có được cường đại lực lượng?

"Bởi vì tại của ngươi trên người, ta hỏi dã tâm hương vị. Bất quá kia cùng ta không quan hệ, chỉ cần ngươi đừng quấn quít ta." Xoay người, Orochimaru đi mau vài bước, nháy mắt biến mất tại nguyên địa

Thu hồi chính mình thủ, Aizen nhẫn không trụ cười khẽ, nhìn Orochimaru biến mất phương hướng nỉ non tự nói .

"Quả nhiên có ý tứ."

Một khác đầu, duẫn mạc đốn hòa Itachi nhất tỉnh lại liền phát hiện, chưa bao giờ ra ngoài ái nhân, thế nhưng không thấy . Có thể nghĩ, toàn bộ lăng tẩm cơ hồ phiên thiên. Duẫn mạc đốn mặc hắn tế tự bào, qua lại tại trong đại sảnh đi lại , dương khởi đại phiến góc áo. Mà Itachi còn lại là im lặng ngồi ở ghế trên, hai tay giao nắm tại trên bụng, không có một tia vội vàng xao động bộ dáng, nếu xem nhẹ hắn thường thường trừu động nhất hạ ngón tay lời nói.

Đương Orochimaru trở về thời điểm, một bước tiến đại sảnh, liền nhìn đến hai vị ái nhân triều hắn bay nhanh đã đi tới.

"Làm sao?" Nhìn một tả một hữu bắt lấy chính mình cánh tay hai người, Orochimaru có chút khó hiểu hỏi.

"Ngươi hôm nay thế nhưng xuất môn , nhưng lại không nói cho chúng ta biết !" Duẫn mạc đốn lấy tay ban quá Orochimaru mặt, dùng trán kề sát hắn , ánh mắt lóe ra nhìn hắn.

"Thật là xuất môn , nhưng là này có cái gì quan hệ?" Orochimaru nghi hoặc nhìn khẩn trương duẫn mạc đốn, hoàn toàn không rõ hắn đầu óc rốt cuộc suy nghĩ cái gì.

"Về sau đi ra ngoài thời điểm, cơ bản nhất khiến chúng ta bên trong một người cùng ngươi." Itachi nhẹ nhàng tại Orochimaru trên gương mặt lạc hạ một hôn, tổng là mặt không chút thay đổi trên mặt treo lên nghiêm túc thần tình.

"... Ta chỉ là xuất môn tản bộ..." Orochimaru rối rắm nhất hạ, tuy rằng không thích có nhân quản chính mình, nhưng là trước mặt này hai vị địa vị cao cả a...

"Tại ta sinh ra trong thế giới, ta chỉ là xuất môn làm nhiệm vụ, chờ ta trở lại thời điểm, ngươi chết." Itachi nói, trên mặt chợt lóe một mạt bối rối, bán ôm Orochimaru cánh tay theo bản năng buộc chặt .

"Tại của ta trong thế giới, ta chỉ là gọi ngươi đi, ngươi lại thay thế ta đi Địa Ngục. Còn có, thượng một lần tại ma pháp giới, ta chỉ là ly khai ngươi không đến nửa giờ, kết quả phát sinh cái gì, ta nghĩ ta không cần tử nói tỉ mỉ." Sắc mặt có chút khó coi cau mày, duẫn mạc đốn nhưng không tưởng tái phát sinh bất cứ ngoài ý muốn.

"Kia chỉ là ngoài ý muốn, thế giới này thượng không nhiều như vậy ngoài ý muốn." Orochimaru bất đắc dĩ, hắn biết chính mình liên tục vài lần gặp chuyện không may, thật là khiến hai cái bạn lữ sợ hãi lo lắng.

"Khả là như vậy ngoài ý muốn đã muốn liên tiếp tại của ngươi trên người phát sinh, ngươi chính là một ngoài ý muốn tiếp thu thể." Duẫn mạc đốn nhìn Orochimaru, trong mắt chợt lóe khẩn cầu.

Orochimaru an tĩnh lại, bất đắc dĩ nâng tay sờ sờ hai người hai má.

"Được rồi, ta biết, lần sau nếu xuất môn nhất định mang theo các ngươi." Orochimaru thỏa hiệp , trên đời này có thể khiến hắn thỏa hiệp nhân thật đúng là chỉ có như vậy vài cái. Cái khác tử tử, không ở không ở, trước mắt này hai cái xem như cô phẩm .

"Như vậy, hôm nay xuất môn cảm giác thế nào?" Itachi lôi kéo Orochimaru, khiến hắn ngồi ở ghế trên, ngồi xổm xuống thân bắt đầu thoát hắn giày.

"Còn có thể, chính là đụng phải một ta không nghĩ nhìn thấy nhân, thật sự là không hay ho." Orochimaru rụt lui chân, bất đắc dĩ tùy ý Itachi bang chính mình lau hai chân.

"Ai?" Duẫn mạc đốn hòa Itachi nhìn nhau liếc mắt một cái sau, nhanh chóng hỏi.

"Aizen Sousuke, ngũ phiên đội phó đội trưởng."

"Một phó đội trưởng?" Itachi có chút nghi hoặc ngẩng đầu nhìn Orochimaru, hắn không rõ, một tiểu tiểu phó đội trưởng, có chỗ nào đáng giá chính mình ái nhân phiền não .

"Tương lai đại phiền toái." Nhẹ nhàng nhướn mày, Orochimaru nói như thế nói.

"Kia liền giết sạch sẽ." Duẫn mạc đốn nắm Orochimaru thủ, cẩn thận chà lau , thuận tiện trừu không nói.

"Khả vấn đề là, ta hiện tại không thể giết hắn. Thật sự là ấm ức, quả nhiên trách nhiệm cái gì, đều là phiền toái gì đó."

"Như vậy sao?" Itachi xoa Orochimaru chân, mảnh khảnh ngón tay xẹt qua kia tái nhợt làn da."Như vậy ngươi chuẩn bị làm sao được đâu, nếu cái kia Aizen chân là phiền toái lời nói."

"Thuận theo tự nhiên, bất quá vẫn là tối hảo không nên đụng thượng hắn, đại phiền toái a !"

"Kia liền thiếu xuất môn, có chúng ta tại, bên ngoài cũng có thể không thể đủ hấp dẫn ngươi gì đó." Duẫn mạc đốn nói, cúi đầu vươn đầu lưỡi □ nhất hạ Orochimaru vành tai.

"..." Orochimaru hết chỗ nói rồi, chẳng lẽ hắn là cái loại này bị mĩ sắc mê mặc kệ chính sự nhân?

"Đúng rồi, Renji vừa rồi chạy tới hỏi ta, nói là hắn hòa Lucia muốn đi đọc Shino, không biết ngươi có hay không đáp ứng." Itachi đứng lên, tổ tông yêu Orochimaru bên người nhìn hắn.

"Kia liền làm cho bọn họ đi, tính tính thời gian cũng không sai biệt lắm ." Hơi hơi tự hỏi một hồi, Orochimaru liền gật đầu . Xem hôm nay Aizen bộ dáng, ra vẻ kia chuyện mau muốn bắt đầu đi, như vậy Lucia hòa Renji cũng là nên tiến vào Shino .

"Ngô yêu thật đúng là bỏ được, kia nhưng là lăng tẩm nội chủ quản a, cũng không biết đổi nhân về sau, chúng ta có phải hay không có thể thói quen." Duẫn mạc đốn lấy ngón tay sát quá Orochimaru hai má, khinh cười nói.

"Không quan hệ, bọn họ chỉ là đi làm Tử Thần, lăng tẩm nội chức vụ lại là hoàn cấp hắn nhóm lưu trữ."

"A, hiểu được ." Duẫn mạc đốn gật đầu, như là nghĩ tới cái gì.

Đệ 101 chương

Hôm nay là thật ương mỗi năm một lần khai giảng ngày, mặc kệ là quý tộc đệ tử vẫn là Rukongai bình dân, đều đem tại hôm nay vì tương lai tiền đồ buông tay nhất bác.

Rộn ràng nhốn nháo trong đám người, Renji lôi kéo Lucia linh hoạt tại hiệp tiểu khe hở trung lủi đi. Hai người thường thường ngẩng đầu nhìn xem tiền phương, tùy thời chú ý tránh đi này quý tộc hòa chật chội đám người.

"Renji, ngươi nói gia chủ đại nhân đến để là nghĩ như thế nào , như vậy liền đồng ý chúng ta thỉnh cầu?" Lucia nâng đầu nhìn tiền phương, lớn tiếng tại huyên náo trong đám người đối bên người Renji nói.

"Gia chủ đại nhân vốn liền không là tính tình người xấu, hơn nữa cũng không giống này không biết cái gọi là quý tộc, hắn sẽ đáp ứng, ta kỳ thật đã sớm ý liệu đến." Renji tủng tủng mũi, có chút buồn bực trong không khí hương vị. Muốn biết từ năm mươi năm trước trụ tiến lăng tẩm nội về sau, hắn sớm đã thành thói quen sạch sẽ hòa sạch sẽ sinh hoạt, mà hiện ở trong này nhân quá nhiều, hương vị tự nhiên không phải rất tốt.

"Ngươi cho rằng liền ngươi ý liệu đến, ta cũng giống nhau. Chỉ là vẫn là không rõ, gia chủ đại nhân tính tình rốt cuộc nên nói như thế nào. Muốn nói hắn nhân hảo đi, nhưng là hắn có thể lấy đem mạng người xem như con kiến. Nói hắn xấu đi, hắn cái kia lạnh lùng thản nhiên bộ dáng, kỳ thật không nhạ hắn, hắn căn bản là sẽ không để ý tới ngươi." Lucia cũng rất là bất đắc dĩ, muốn biết, năm mươi năm ở chung, tuy rằng cơ hội gặp mặt rất ít, nhưng là lăng tẩm nội càng ngày càng nhiều người hầu hòa thu dưỡng tiểu hài tử, thật sự là nhiều lắm. Có đôi khi, nàng đều tại hảo kì, cũng không thấy được gia chủ đại nhân có cái gì sản nghiệp, hắn rốt cuộc là như thế nào nuôi sống nhiều người như vậy ?

"Ai, gia chủ đại nhân tính tình hòa tính cách, chúng ta vẫn là không cần đoán, dự thi trọng yếu a !" Lôi kéo Lucia, Renji bất đắc dĩ buông tiếng thở dài, nhanh chóng lủi vào trong đám người.

Mà đây là tại bên kia, Orochimaru chính cao cao ngưỡng cổ, nhìn chính mình chôn cùng thất. Duẫn mạc đốn hòa Itachi bồi tại hắn bên người, trong mắt khó nén tiếu ý hòa sủng nịch nhìn hắn.

"Vì cái gì đều năm mươi năm , của ta kim khố vẫn là một chút giảm bớt dấu hiệu cũng không có?" Nhẹ nhàng nghiêng đầu, Orochimaru nhìn hai vị ái nhân, có chút bất đắc dĩ hỏi.

"Này chúng ta liền không là rất rõ ràng , muốn biết này đó hết thảy đều là Đằng Xà đến quản ." Duẫn mạc đốn khoát tay áo, cường nén cười ý nói.

"Hơn nữa, liền tính là thật sự tại dùng, dựa theo ngươi này kim khố lớn nhỏ, cũng là nhìn không ra ." Kỳ thật lần đầu tiên nhìn thấy này từng chôn cùng thất, hiện tại kim khố khi, Itachi cũng hết chỗ nói rồi thật lâu. Hắn không rõ, vì cái gì nơi này tài bảo càng ngày càng nhiều, đến bây giờ mới thôi đã là tễ thành sơn, cho dù là bọn hắn tiến vào, cũng chỉ có thể miễn cưỡng đứng ở ngoài cửa.

"Thật là một chút cảm giác thành tựu cũng không có a, đều sống nhiều năm như vậy , lại chưa từng có hưởng thụ quá bó lớn tiêu tiền lạc thú." Orochimaru tùy tay theo tài bảo đôi lý cầm ra một viên mắt mèo, chơi đùa bàn tại năm ngón tay gian qua lại hoạt động .

Lại không biết, hắn lời nói vừa mới nói xong, đã muốn tễ đến cổng lớn tài bảo nháy mắt sụp đổ xuống dưới, liền phảng phất tại bên trong phát sinh tuyết lở.

Theo một tiếng cự đại ầm vang thanh, ở bên ngoài quét tước sửa sang lại lăng tẩm bồi bàn toàn bộ chạy tiến vào. Nhìn đến một màn, lại là làm cho bọn họ buồn cười.

Chỉ thấy, Orochimaru lấy khai ánh vàng rực rỡ Kim Sơn hòa bảo thạch, gian nan theo bên trong bò đi ra. Mà tại hắn bên người, duẫn mạc đốn hòa Itachi cũng trước sau giãy dụa đi ra, phần mình trên đầu đỉnh một viên cự đại kim cương.

"Nhà chúng ta kim khố là mở ra tính , nhưng là như thế nào không có nhân trộm đâu?" Hai tay chống đỡ mặt, Orochimaru không đi quản tự mình còn nửa thân mình chôn ở Kim Sơn lý, đầy mặt bất đắc dĩ nỉ non .

"Ngô yêu..." Duẫn mạc đốn thâm thâm bất đắc dĩ , theo còn tại ma pháp giới thời điểm, như vậy tương tự sự tình liền phát sinh quá rất nhiều lần. Khi đó còn có một Snape hỗ trợ tiêu hao chí ái tiêu tiền lạc thú, nhưng là hiện tại...

Itachi không nói một lời nâng tay bắt trên đỉnh đầu đại kim cương, nhẹ nhàng buông tiếng thở dài. Bọn họ ngày quá đắc quá mức vu nhàm chán , yếu không thì hắn bảo bối sẽ không tổng là gặp phải nhiều thế này làm cho người ta không nói được lời nào sự tình.

Liền tại ba người đều chôn ở Kim Sơn lý, vi phần mình tâm tư bất đắc dĩ thời điểm, Đằng Xà không biết lúc nào đi tới hiện trường. Hắn nhìn trước mắt này một màn, nhẫn không trụ phun nở nụ cười.

"Ta thân ái chủ nhân, ngài hết thảy tiêu phí, đều là có mặt trên cung , cho nên này kim khố năm mươi năm qua, ta căn bản vốn không có động quá, thậm chí còn hướng bên trong thả không thiếu." Nói, Đằng Xà thân thủ kéo Orochimaru, nhẹ nhàng mà vỗ hắn trên người niêm thượng thật nhỏ tro bụi.

Orochimaru càng thêm bất đắc dĩ , tùy tay thuận thế kéo bên người hai vị ái nhân.

"Đằng Xà, gần nhất có cái gì hảo ngoạn sao?" Vỗ về chính mình tóc dài, Orochimaru bán tựa vào Itachi trong lòng, bất đắc dĩ hỏi hắn. Trời biết, như vậy ngày còn muốn qua bao lâu, tuy rằng hắn là định cư tại nơi này, nhưng là không tỏ vẻ hắn thích trạch ở nhà. Hơn nữa còn như vậy quá đi xuống, hắn cảm giác chính mình nhất định sẽ biến thành thạch đầu .

"Hôm nay là mỗi năm một lần Shino khảo hạch, ngài có hứng thú đi xem sao?" Cười nhìn chính mình chủ nhân, Đằng Xà rất là vui vẻ nghĩ nghĩ sau hỏi.

"Shino?" Orochimaru hơi hơi giương mắt nghĩ nghĩ "Ta nhớ rõ, giống như lúc nào đáp ứng khiến Lucia hòa Renji đi khảo , bọn họ vài năm cấp ?"

"..." Duẫn mạc đốn có chút không nói gì che chính mình trán, hoàn toàn không biết nên nói cái gì.

"Orochimaru, đó là tam nguyệt tiền sự tình, bọn họ hôm nay mới xuất môn ." Itachi cũng có chút bất đắc dĩ, nhưng là hắn hiểu được mỗi ngày không ra môn, trạch ở nhà ngày dễ dàng nhất để người quá ngốc điệu, cho nên hơi chút có thể lý giải một ít.

"A, ta còn tưởng rằng qua thật lâu đâu." Orochimaru chớp mắt, đột nhiên ý thức được, chính mình ngày quá đắc là rất không có ý tứ , mấy năm liên tục nguyệt ngày đều đã muốn không có gì ấn tượng .

"Chủ nhân, ngài rốt cuộc muốn hay không đi?" Đằng Xà mang theo bất đắc dĩ lại mở miệng hỏi

"Đi xem đi, thật tốt ta cũng đủ nhàm chán ." Gật gật đầu, Orochimaru suy nghĩ sau khi nói.

"Như vậy ta đi chuẩn bị liễn giá ( thân phận cao quý chi nhân sở tọa xe, hoặc là đoàn xe. Cổ ngữ ám chỉ đế vương ! ), thuận tiện thông tri nhất hạ mặt trên." Đằng Xà nhẹ nhàng gật đầu, tưởng cũng chưa yêu cái kia bắt đầu chuẩn bị.

"Đằng Xà, ta là ra ngoài du ngoạn, không phải đi bị nhân trở thành tinh tinh xem ." Hơi hơi trừu trừu mi giác, Orochimaru nhìn đầy mặt đứng đắn Đằng Xà, phát hiện chính mình hôm nay bất đắc dĩ số lần giống như có chút vượt chỉ tiêu .

"Được rồi, tuy rằng hòa ngài thân phận có chút không hợp." Đằng Xà hoàn toàn chính là cố ý , không biết theo lúc nào bắt đầu, hắn phát hiện đùa chính mình hòa ái chủ nhân, là nhất kiện cử có ý tứ sự tình.

Nửa giờ sau, một hàng bốn người tại mấy chục sứ giả nhìn chăm chú hạ ly khai lăng tẩm. Mà lưu lại lăng tẩm nội bồi bàn nhóm, tắc bởi vì thấy được Orochimaru xấu mặt bộ dáng, cho nên bị phạt lau toàn bộ kim khố nội sở hữu bảo vật. Nhìn kia cự đại , liếc mắt một cái hướng không đến để kim khố, sở hữu bồi bàn đều là đầy mặt khóc không ra nước mắt.

Chúng ta thân ái chủ nhân, ngài có phải hay không rất có tiền điểm...

"Chân ngoan !" Nhìn khóe mắt mang theo tiếu ý Đằng Xà, Orochimaru có chút vi này bồi bàn đáng thương .

"Ta hôm nay mới phát hiện, kim khố lý gì đó thế nhưng đều có tro bụi , còn bẩn chủ nhân hai má, cho nên vẫn là sát nhất sát tương đối hảo. Có lẽ, về sau hàng năm sát hai lần hẳn là không sai." Khóe miệng nhất câu, Đằng Xà cười nói, sau đó đối Orochimaru nghịch ngợm thè lưỡi.

Orochimaru trừu trừu khóe miệng, cuối cùng quay đầu không đi xem chính mình đao hồn. Nói vì cái gì, chỉ là năm mươi năm, hắn cảm giác nhà mình đao đao biến đắc phúc hắc đâu?

Mấy người tốc độ bay nhanh, năm mươi năm qua, duẫn mạc đốn hòa Itachi cũng không phải thật mỗi ngày vô sự khả làm . Ít nhất, bọn họ đã muốn hoàn toàn nắm giữ Tử Thần tứ đại kỹ năng. Chỉ là, không biết vì cái gì, mặc kệ là Itachi vẫn là duẫn mạc đốn, đều là chết sống không chịu đem chính mình đao cấp Orochimaru nhìn xem, bất quá Orochimaru bản nhân ngược lại là cũng không cần.

Shino một gian phòng học nội, Renji hòa Lucia đầy đầu mồ hôi lạnh tọa tại giáo thất hai đầu. Hai người đồng thời nâng tay xoa xoa mồ hôi trên trán, sau đó xa xôi nhìn nhau liếc mắt một cái.

Mụ nha, vì cái gì ở trong này bọn họ cũng có thể đủ nhìn đến như vậy nhìn quen mắt gì đó đâu?

'Hỏi: nếu hòa chủ nhân ra ngoài khi, chính mình hai cái thân nhân rơi xuống nước, ngươi nên làm sao được?'

Hảo, phi thường tốt, bọn họ biết này nhất đề chính xác đáp án. Lại xoa xoa trên trán mồ hôi lạnh, Lucia hòa Renji đồng thời đề bút bắt đầu viết.

'Đáp: trước bàn đem ghế dựa cấp chủ nhân, sau đó thiết hảo hoa quả pha hảo trà, theo sau tái nhảy vào trong hồ cứu người, thuận tiện trình diễn một phen cảm động nội tâm thân tình kịch.'

Hư...

Lucia hòa Renji đồng thời nhẹ nhàng thở ra, sau đó tiếp đi xuống xem.

'Hỏi: chủ nhân khi tắm, nếu phát sinh có chuyện xảy ra, có nhân rình coi, ngươi nên như vậy bạn?'

Rầm...

Lucia hòa Renji lại đồng thời nuốt khẩu nước miếng, không nói gì run rẩy khóe miệng, lấy bút thủ vô ý thức phát ra đẩu.

'Đáp: trước tự sáp hai mắt, sau đó bằng nhanh nhất tốc độ sáp rình coi giả hai mắt, theo sau thiên đao vạn quả rình coi giả.'

'Hỏi: chủ nhân ăn thời điểm, nếu thực vật không hợp khẩu vị, mà lại lâm thời tìm không thấy nguyên liệu nấu ăn trùng tố, ngươi nên làm sao được?'

Lạch cạch...

Hai giọt tối như mực mặc thủy, nhân chủ nhân run rẩy thủ nhi tích lạc tại tuyết trắng bài thi thượng. Lucia hòa Renji cảm giác, đời này đều không thể đào thoát kia vặn vẹo thế giới quan .

'Đáp: thay quần áo che mặt, bằng nhanh nhất tốc độ cướp đi cách vách hàng xóm gia thực vật, sau đó dâng lên tự sát tạ tội.'

'Hỏi: nếu chủ nhân quá mức vu nhàm chán, lại không biết xài như thế nào tiền khi, ngươi nên như thế nào đậu chủ nhân vui vẻ?'

Nhìn đến này nhất đề, Lucia hòa Renji đồng thời đem mặt cau thành một đoàn. Nói, cái gì vấn đề đều hảo giải quyết, nhưng là vấn đề này...

Linh vương tại thượng, bọn họ chủ nhân rất có tiền , duy nhất nhàm chán sự tình, cũng không biết xài như thế nào tiền a...

Nhìn này nhất đề, hai người đồng thời rối rắm , cũng không biết nên như thế nào trả lời.

Mà lúc này tại bên kia, hiệu trưởng bên trong. Bao gồm rất ít xuất môn mười hai phiên đội đội trưởng Mayuri Kurotsuchi ở bên trong, ngay cả Yamamoto tổng đội trưởng đều tại. Sở hữu đội trưởng hòa phó đội trưởng nhóm, chính xem tay trung khảo đề, một đám không nói gì run rẩy .

"... Cái kia, đây là này học kỳ khảo đề?" Soifon lãnh mặt, nhưng là ánh mắt có chút dại ra nhìn trừng tay trung bài thi. Thiên a, nàng là mắt hoa đi, nhất định là mắt hoa.

"Trung ương bốn mươi sáu thất công đạo khảo đề, ta cũng là không có biện pháp." Yamamoto đau đầu xoa mi tâm, hắn như thế nào không biết trung ương bốn mươi sáu thất còn có như vậy khôi hài thiên phú.

"Ra đề mục này nhân, là chủ khống đi, nhất định là chủ khống !" Kyoraku Shunsui đè lại run rẩy khóe miệng, khô cằn cười nói.

"Thực rõ ràng, thật là như vậy." Một bên ho khan , Ukitake Jyushirou bị vừa rồi kia một trận nín thở cấp nghẹn đến,

"Như vậy là vấn đề, không biết cái gọi là." Lãnh mặt, Kuchiki Byakuya tùy tay bỏ lại trong tay bài thi, bất mãn phóng lãnh khí.

"Nhưng là hiện tại vấn đề không phải này, mà là thật sự có người có thể đủ đáp ra chính xác đáp án sao?" Đỉnh đỉnh mũi thượng kính mắt, Aizen cười khẽ , nhưng là trong giọng nói lại tràn đầy lo lắng nhìn ở đây các vị đội trưởng.

"Không cần chính xác, có thể gần tương tự đã không sai rồi." Yamamoto thở dài , bất đắc dĩ buông trong tay bài thi.

"Thật sự rất tưởng nghiên cứu nhất hạ, này ra đề mục nhân rốt cuộc cường hãn đến cái loại này cảnh giới." Một tay che chính mình trán, Mayuri Kurotsuchi nhìn mắt bên người phó đội, ngữ khí khó tả hưng phấn nói.

"Chủ khống thật cường hãn, cam đoan không có người có thể so được với này nhân." Vừa mới tiền nhiệm không bao lâu Toushirou nghiêm túc nhíu mày, theo sau cũng có chút bất mãn nói.

"A liệt, nhân gia thực hảo kì năm nay học sinh, hội cho chúng ta mang đến như thế nào đáp án đâu." Ngân mao hồ ly cười khẽ , vung tay trung bài thi nói.

"A, ta cũng thực chờ mong đâu." Aizen thản nhiên nhướn mày, cười cực độ ôn hòa.

Đồng trong lúc nhất thời bên kia, Orochimaru đứng ở giữa không trung, nhìn xuống phía dưới hết thảy. Tại hắn bên người, nhất trương trà bàn bãi ở nơi đó, bao gồm duẫn mạc đốn hòa Itachi, thậm chí là Đằng Xà đều an tọa tại ghế trên, một bên uống trà, một bên tràn đầy hứng thú nhìn phía dưới phát sinh sự tình.

"Nói, những người này thực lực nhưng thật sự kém cỏi." Niết một khối điểm tâm đưa vào Orochimaru miệng, duẫn mạc đốn nhìn phía dưới hết thảy, thản nhiên nói.

"Bọn họ còn không có nhận đến chính quy giáo dục, tự nhiên là rất kém cỏi ." Nhẹ nhàng liếm sạch sẽ duẫn mạc đốn ngón tay thượng lưu lại toái tra, Orochimaru không thèm để ý nói.

Duẫn mạc đốn hơi hơi mị mị hai mắt, há mồm hàm trụ còn lưu lại Orochimaru nước miếng ngón tay, nhẹ nhàng hấp duẫn nhất hạ, sau đó vừa lòng nở nụ cười.

Đối này, Orochimaru trực tiếp không nhìn. Năm mươi năm ở chung, khiến hắn sớm đã thành thói quen duẫn mạc đốn kia để người mặt đỏ tim đập khiêu khích.

Mà ngồi tại một bên Itachi liền muốn im lặng nhiều, hắn chỉ là bưng một ly trà, tiểu miệng tiểu miệng uống.

"Trước đó không lâu phát sinh kia chuyện, này đương sự hiện tại quá đắc hoàn hảo đi?" Thu hồi tầm mắt, Orochimaru nhìn chính mình đao hồn, biếng nhác tựa vào Itachi trong lòng hỏi hắn.

"Ngài cho rằng đâu, không có bất cứ trụ cột bọn họ, không có bất cứ trị liệu bọn họ, gặp qua đắc hảo?" Đằng Xà cười khẽ một tiếng, trong mắt lại là tràn đầy không thèm để ý.

"Giúp đỡ bọn họ, về sau ta sẽ cần bọn họ bạn chút sự tình, cũng không thể đói bụng lắm." Vỗ về chơi đùa Itachi hai má thủ dừng lại, Orochimaru nghĩ nghĩ mở miệng phân phó nói.

"Là, chủ nhân của ta." Đối với Orochimaru lời nói, Đằng Xà chưa bao giờ đi tự hỏi có thể hay không, mà là nghĩ như thế nào hoàn mỹ đi làm hảo nó.

"Aizen hiện tại là ngũ phiên đội đội trưởng đi?"

"Xác thực, vừa mới tiền nhiệm không đến một nguyệt."

"Như vậy Ichimaru Gin đâu?"

"Cũng đã là ngũ phiên đội phó đội trưởng , hay không cần huỷ bỏ hắn?"

"Không cần, cứ như vậy đi." Orochimaru không hề nghĩ ngợi cự tuyệt, nếu thật sự huỷ bỏ Ichimaru Gin, kia về sau tình thế phát triển liền thật sự nếu đi tiết tấu ."Đúng rồi, người kia vẫn là không chịu đi ra?"

"Xác thực, chủ nhân liền không muốn thao này tâm , nghĩ đến hắn từ lâu kinh thói quen này hết thảy." Đằng Xà hơi hơi ngây ra một lúc, theo sau gật đầu hồi đáp.

Duẫn mạc đốn hòa Itachi nhìn nhau liếc mắt một cái, đều là không rõ người kia rốt cuộc là ai. Nhưng là bọn hắn lại chưa bao giờ hỏi đến quá, đó là Orochimaru trách nhiệm của chính mình hòa nghĩa vụ.

"Thói quen a... Thói quen đến lười biếng đem hết thảy đều giao cho ta, một ngày nào đó ta muốn đá hắn một cước hết giận."

"Khụ khụ, chủ nhân, người kia cá tính liền là như thế này, ngài lần đầu tiên thấy hắn thời điểm, không phải đã biết sao."

"Biết là một chuyện, nhận là một chuyện khác." Bất đắc dĩ cúi đầu, Orochimaru ảo não than thở .

Đằng Xà khinh cười rộ lên, ngẩng đầu nhìn về phía xanh thẳm thiên không.

"Các ngươi ở trong này ngốc , ta hạ đi xem." Orochimaru theo Itachi trong lòng đứng lên, sửa sang lại nhất hạ có chút loạn quần áo nói.

"Ngô yêu, ngươi lại không nghe lời!" Duẫn mạc đốn nhíu mày, cũng cùng đứng lên, một phen ôm chặt Orochimaru vòng eo giam cầm vào trong ngực.

"... A, ta biết, cùng đi, không quan hệ." Tiếp tục ảo não không có chí tiến thủ , Orochimaru diêu đầu đại thanh .

Duẫn mạc đốn nhẫn không trụ cười khẽ, ôm chặt chí ái vòng eo nháy mắt biến mất tại trên bầu trời. Itachi hơi hơi dừng một lát, buông trong tay chén trà, nhanh chóng đuổi theo.

Đằng Xà ngồi ở ghế trên, ánh mắt nhìn phía dưới tránh né đám người ba người, trong mắt chợt lóe một mạt bất đắc dĩ.

A, hắn chủ nhân a, bị chế gắt gao đâu !

Mà liền tại Đằng Xà sung sướng khi người gặp họa thời điểm, Orochimaru lại là tại cau mày nhìn đột nhiên xuất hiện nam nhân. Duẫn mạc đốn hòa Itachi một người một bên, bá đạo ôm thân thể hắn.

"Đã lâu không thấy, ngươi còn không có nói cho ta biết tên của ngươi đâu." Aizen cười khẽ nhìn theo góc xử đi ra ba người, tầm mắt theo kia hai cái nam nhân.

"Ta gần nhất nhất định thực không hay ho, yếu không thì như thế nào luôn gặp gỡ ngươi." Nhìn Aizen, Orochimaru na giật mình bị hai cái ái nhân ôm lấy thân thể, trực tiếp liếc trắng mắt.

"Như vậy kia nhất định là của ta may mắn." Aizen một chút đều không thèm để ý đối phương thái độ, như trước ôn hòa cười.

Duẫn mạc đốn hòa Itachi từ trên xuống dưới nhìn đối diện ôn hòa nam nhân, đồng thời theo đáy lòng dâng lên một loại nguy hiểm cảm giác, không khỏi cùng nhau buộc chặt lãm tại Orochimaru phần eo cánh tay.

"Không giới thiệu nhất hạ sao?" Aizen đến gần một bước, nhìn hai cái mặt không chút thay đổi nam tử, theo sau đem tầm mắt đặt ở cái kia khiến chính mình cảm thấy hứng thú nhân thân thượng.

"Có cái gì hảo giới thiệu , ta lại không biết ngươi."

"Thật sự là vô tình a, thượng một lần phân lúc, rõ ràng như vậy vui vẻ."

"Ta không có vui vẻ, vui vẻ ngươi đi !"

"Kia cũng là vui vẻ không phải sao?" Aizen nhịn xuống tiếu ý, xuyên thấu qua kính mắt nhìn Orochimaru.

"Không để ý tới ngươi, ta còn có việc." Nói, Orochimaru giữ chặt hai vị ái nhân cánh tay, chuẩn bị rời đi.

Aizen cũng không có ngăn trở, mà là vẫn trạm ở nơi đó nhìn hắn.

"Nếu ngươi đối thực vật không hài lòng, hội làm sao được?" Thực đột nhiên , Aizen tưởng khởi kia đạo để người rối rắm khảo đề, chỉ là ôm hảo ngoạn tâm tính hô.

Orochimaru hơi hơi dừng lại, hồi đầu nhìn mắt Aizen.

"Lộng một ly kem ly liền là." Thản nhiên , Orochimaru nói xong mang theo hai vị ái nhân nhanh chóng rời đi.

Mà lúc này, một Shino giáo sư vừa lúc chạy tới tìm Aizen.

"Aizen đội trưởng, trung đoàn trưởng gọi ngươi trở về nhất hạ hiệu trưởng thất."

"A, ta biết, thật sự là phiền toái ngươi ." Aizen lập tức ôn hòa cười cười, sau đó nhanh chóng triều hiệu trưởng thất đi.

Đương Aizen trở lại hiệu trưởng thất, hơn nữa xem xong bài thi thời điểm, hắn không khỏi nhẹ nhàng mị khởi hai mắt.

"Rất khó tưởng tượng, thế nhưng có người có thể đủ tại đây trương bài thi thượng được đến mãn phân !" Ukitake Jyushirou không thể tin được xem tay trung ghi lại, mấy muốn lấy vi chính mình mắt hoa.

"Nhưng lại là hai cái yêu, thật là có ý tứ đâu." Ichimaru Gin ha ha cười, vẻ mặt tính vị nhìn kia hai trương bài thi.

Kem ly sao, ngươi rốt cuộc là ai đâu?

Aizen ngón tay theo bài thi thượng kia đạo đề đáp án xẹt qua, không khỏi bắt đầu tự hỏi người kia thân phận.

Đệ 102 chương

"Ngô yêu rốt cuộc chuẩn bị làm như thế nào, vẫn là trạch ở nhà?" Trở lại lăng tẩm sau, duẫn mạc đốn nhìn nằm ở nhuyễn tháp thượng chí ái, rất là bất đắc dĩ hỏi.

"Yếu không thì làm cái gì, Thập Tam phiên đội sự tình quá nhiều, ta nhưng không muốn đi can thiệp." Ngáp một cái, Orochimaru ghé vào Itachi trên đùi, mở to sương mù mông mông ánh mắt cọ xát Itachi bụng.

Itachi thâm thâm bất đắc dĩ , hô hấp cũng dồn dập lên. Hắn dùng hai tay giam cầm trụ lộn xộn Orochimaru, băng lãnh ánh mắt hàm chứa một mạt ôn nhu trừng mắt nhìn mắt Orochimaru.

"Đừng lộn xộn." Nhấp mím môi, Itachi cúi đầu nhìn ghé vào chính mình trong lòng chí ái, bất đắc dĩ cảnh cáo .

"Itachi, ta mệt mỏi." Trát động phiếm nước mắt ánh mắt, Orochimaru thanh âm đôi chút nỉ non .

"Kia liền ngủ đi, có chuyện gì chờ ngươi tỉnh lại nói." Ôm lấy Orochimaru, Itachi nhẹ nhàng hôn hôn kia hơi lạnh môi, gợi lên một sủng nịch mỉm cười hống hắn.

"Thật sự là chán ghét phiền toái..." Nỉ non , Orochimaru ôm Itachi cổ, dựa vào trên bờ vai hắn chậm rãi ngủ.

Duẫn mạc đốn đứng lên, xoay người nhìn tại Itachi trong lòng ngủ chí ái, không khỏi cười khẽ.

"Trở về phòng gian đi, trước đến lúc này đây thật sự phải chờ tới ngày mai buổi sáng tài năng đủ tỉnh lại." Nhìn mắt Itachi, duẫn mạc đốn một bên vuốt ve Orochimaru ngủ mặt, một bên nhẹ giọng nói.

Itachi thản nhiên gật đầu, ôm lấy Orochimaru, cùng duẫn mạc đốn cùng nhau đi hướng ba người phòng ngủ.

Ngày lại dưới loại tình huống này nhanh chóng trôi qua , Orochimaru kết quả là vẫn là không có rời đi chính mình lăng tẩm, mỗi ngày ngốc ở nhà hòa hai vị ái nhân tình chàng ý thiếp. Bất quá này cũng là bọn hắn hướng tới đã lâu sinh hoạt, rời xa tranh đấu hòa âm mưu, chỉ có yêu nhau nhân bồi tại bên người, còn có cái gì so hiện tại càng hảo đâu.

Lại là một ngày, phía sau Lucia hòa Renji đã là Shino hai năm cấp tại đọc sinh. Bởi vì trọ ở trường quan hệ, bọn họ rất ít có thể trở lại lăng tẩm, cũng là bọn họ trong lòng gia đến. Mà hôm nay, ít có hai người ước hảo cùng nhau trở về, hơn nữa mang đến một mời.

"Các ngươi nói cái gì?" Orochimaru rất có đào chính mình lỗ tai ý tứ, hắn có chút không tin nhìn đứng ở trước mặt hai cái hài tử, môi hé mở hỏi.

Duẫn mạc đốn hòa Itachi cũng là nhìn nhau liếc mắt một cái, nhưng là trong mắt lại khó nén tiếu ý.

"Cái kia..." Renji bị Orochimaru vừa thấy, liền toàn thân như nhũn ra. Vài thập niên đến, tuy rằng chưa từng có bị đánh chửi quá, nhưng là hắn đối này chủ nhân lại cực kỳ kính trọng.

"Là như vậy, tiếp qua không lâu chính là anh hoa tiết, cho nên lớp học đồng học nói yếu tổ chức một tụ hội. Bất quá, lúc này đây muốn dẫn chính mình gia trưởng cùng đi, cho nên..." Lucia hộc đầu lưỡi, đầy mặt cầu xin nhìn nhà nàng bảo bối chủ nhân.

"Gia trưởng?" Orochimaru nâng tay sờ sờ hai má của mình, đầy mặt suy nghĩ sâu xa biểu tình.

"Làm sao, ngô yêu?" Duẫn mạc đốn phất khai khoan tụ, ngồi ở Orochimaru bên người cúi đầu nhìn hắn.

"Chẳng lẽ ta thực lão? Lúc nào, thế nhưng thăng cấp làm gia trưởng ?" Cầm trên mặt phất quá đại thủ, Orochimaru nhìn về phía Lucia hòa Renji, rất là không nói gì hỏi.

"Orochimaru, bọn họ chỉ là đem ngươi trở thành gia nhân, hơn nữa thật là ngươi nuôi lớn bọn họ." Itachi chẳng lẽ câu khởi một mạt đạm nhạt mỉm cười, chỉ là vì hắn chí ái hòa trân bảo, hoàn toàn không có ý thức đến chính mình niên kỉ vấn đề.

"Nuôi lớn a, ta không phải cố ý ."

...

Chúng ta cũng không phải cố ý ...

Lucia hòa Renji không nói gì khổ cười rộ lên, nói bọn họ chủ nhân càng ngày càng khó lấy câu thông . Không phải nói khó mà nói nói, mà là vì căn bản không thể lý giải a...

"Ngô yêu..." Duẫn mạc đốn bất đắc dĩ , năm mươi năm bình tĩnh sinh hoạt, đầy đủ khiến hắn chí ái nguyên hình lộ. Bất quá, tại hắn trong mắt, hắn bảo bối vĩnh viễn tử đáng yêu nhất .

"Như thế nào?" Orochimaru nhìn duẫn mạc đốn, có chút khó hiểu bộ dáng.

"Nếu là như vậy lời nói, Orochimaru ngươi có thể đáp ứng bọn họ thỉnh cầu. Hơn nữa, ngươi cũng quá lâu không xuất môn , đừng luôn đem chính mình nghẹn ở nhà." Itachi đã sớm thích ứng Orochimaru nguyên hình lộ sau triển hiện ra đến mơ hồ, cũng liền không có gì hảo đại phản ứng.

"Như vậy sao..." Orochimaru nhìn nhìn bên người hai vị ái nhân, theo sau nhìn về phía chờ mong nhìn chính mình hai cái hài tử. Nói, chính mình nuôi lớn a. Phía trước thật sự không có ý thức đến đâu, khi đó dẫn bọn hắn tới nơi này, chỉ cần chỉ là sợ này hai cái về sau chủ xứng sẽ chết điệu mà thôi. Nhưng là hiện tại, tuy rằng quản được không nhiều, nhưng là không thể không nói, bọn họ thật đúng là chính mình nuôi lớn .

"Orochimaru đại nhân, nhờ , chúng ta liền ngài này một người thân, cầu ngài cao nâng quý chân ra một lần môn đi !" Hai tay tạo thành chữ thập, Lucia chớp thủy uông uông mắt to, đáng thương hề hề cầu xin .

"Orochimaru đại nhân !" Không thế nào có thể nói Renji cũng đầy mặt cầu xin bộ dáng, cùng Lucia cùng nhau bãi tay nhìn bọn họ dưỡng dục giả.

"Nha, đi liền đi đi, dù sao ta cũng thật lâu không xuất môn . Bất quá, duẫn mạc đốn hòa Itachi cũng muốn cùng đi !" Cầm bên người hai vị bạn lữ thủ, Orochimaru trọng âm nói.

"Đương nhiên !" Renji cơ hồ nhảy dựng lên, một ngốc hề hề tươi cười nở rộ tại trên mặt.

"Vạn tuế, chúng ta này liền đi chuẩn bị, thỉnh tam vị đại nhân buổi tối lục điểm xuất phát." Lucia cũng cười mở, một phen kéo lấy Renji sau cổ, nói kéo một Renji kia cao lớn thân thể, nháy mắt chạy đi ra ngoài.

Trong lúc nhất thời, toàn bộ hoa viên im lặng xuống dưới. Orochimaru nhìn nhìn bốn phía, sau đó chống lại hai vị ái nhân ánh mắt.

"Ta cảm giác, ta có phải hay không quên cái gì?" Hơi hơi nheo lại hai mắt, Orochimaru cẩn thận nghĩ.

"Không có đi, ta cảm giác không có gì a." Duẫn mạc đốn phản cầm Orochimaru thủ, cúi đầu nhẹ nhàng lạc hạ một hôn, cười lắc đầu.

"Hẳn là không có gì đi, chúng ta bình thường lại không có việc gì, còn có thể quên cái gì?" Itachi cũng cùng nghĩ nghĩ, sau đó lắc đầu.

"Có lẽ là chúng ta nhiều lo lắng, hiện cùng một chỗ đi chuẩn bị nhất hạ đi, hảo hảo xem xem Thi Hồn giới ngày hội là bộ dáng gì." Không nghĩ ra được liền không suy nghĩ, Orochimaru đứng lên, ngữ khí thoải mái khoái trá đối bên người hai người nói.

Duẫn mạc đốn hòa Itachi đồng thời nhẹ nhàng cười cười, mãn nhãn sủng nịch hòa hạnh phúc.

Hai giờ sau, mặc xinh đẹp lại thanh lịch hòa phục ba người, tại Lucia hòa Renji kỷ kỷ tra tra dẫn dắt hạ, đi ra lăng tẩm, hướng tụ hội địa điểm tiến đến.

Năm người vừa vừa ly khai còn không có một hồi, Đằng Xà liền dẫn theo một rổ về tới lăng tẩm. Nhưng là đẳng đối đãi hắn lại là trống rỗng hoa viên hòa chủ ốc, hỏi biến toàn bộ lăng tẩm nội người hầu sau, thật vất vả hiểu rõ nhà mình chủ nhân đi về phía Đằng Xà, nháy mắt lộ ra một khóc tang biểu tình.

"Chủ nhân, ngài quên ta a..." Đứng ở hoa viên lý, Đằng Xà dẫn theo rổ, mắt lệ uông uông quát to .

Tụ hội địa điểm tại nhất khu, đầy đường đều đeo xinh đẹp hoa đăng, mọi người thân các thức hòa phục, trên mặt mang theo mỉm cười hòa bên người nhân nói chuyện với nhau . Lucia hòa Renji trạm ở phía trước nơi nơi nhìn xung quanh , hảo giống như đang tìm cái gì. Rốt cục không quá một hồi, hai người đồng thời nâng lên thủ cao hứng huy huy.

"Orochimaru đại nhân, liền ở phía trước, chúng ta nhanh lên !" Khoái hoạt nhảy nhót , Lucia cao giọng đối phía sau Orochimaru hô.

"Thật sự là tính trẻ con." Orochimaru nhìn phía trước làm ầm ĩ hai người, thán khí nói.

"Vốn chính là hài tử, làm cho bọn họ cứ như vậy đi thôi." Duẫn mạc đốn cười khẽ , ôm chặt Orochimaru eo thấp giọng ghé vào lỗ tai hắn nói.

"Chỉ cần đừng thả lỏng cảnh giác là được, nguy hiểm vẫn là không chỗ không ở ." Lãm tại bên kia Itachi theo sát sau nói

"Nhanh lên đuổi kịp đi, đừng lại khiến Lucia như vậy rống to kêu to ." Orochimaru bất đắc dĩ diêu đầu, nhanh hơn cước bộ.

Duẫn mạc đốn hòa Itachi phần mình đi ở hai bên, linh hoạt đẩy ra chung quanh khả năng đánh lên đến nhân, bọn họ khả không hy vọng chính mình chí ái bị những người này va chạm vào.

Rất nhanh, tại Lucia hòa Renji tiếp đón hạ, ba người cùng nhau rốt cục đi tới mục đích địa

Chỉ thấy, tại một nhà nước nóng để tắm cửa, một đám tuổi trẻ nam nam nữ nữ nhóm chính phần mình khinh cười nói lời này. Tại đây trong đó, còn kèm theo một ít thực thành thục nhân, nghĩ đến chính là này đó hài tử gia trưởng . Theo Orochimaru ba người đến, tất cả mọi người lộ ra kinh ngạc biểu tình. Theo sau Lucia hòa Renji liền bị bọn họ đồng học vây quanh , mà Orochimaru lại là có chút sững sờ nhìn ở đây nào đó gia trưởng nhóm.

Nói, vì cái gì Kyoraku Shunsui lại ở chỗ này?

Kyoraku Shunsui tại cũng liền tính , như thế nào cẩu cẩu đội trưởng cũng tại?

Lại nhìn đi xuống...

Hảo nha, trừ bỏ trung đoàn trưởng Yamamoto còn có mười phiên đội đội trưởng Zaraki Kenpachi, cái khác đội trưởng hòa đại bộ phận phó đội đều tại. Này không phải một lần phổ thông tụ hội sao, vì cái gì này đó đội trưởng đều lại ở chỗ này?

"A, thật là ngươi đâu, ta còn tưởng rằng chính mình nhìn lầm rồi." Mặc một thân thiển lam sắc hòa phục Aizen đã đi tới, cười khẽ nhìn Orochimaru.

"Lại là ngươi !" Orochimaru có chút không nói gì trừng Aizen, chẳng lẽ bọn họ liền như vậy hữu duyên?

"Đừng như vậy sao, chẳng lẽ ngươi liền như vậy chán ghét ta?" Aizen có chút đau đầu đỡ chính mình kính mắt, chặn trong ánh mắt kia chợt lóe mà qua hứng thú.

"Không phải chán ghét, là thực chán ghét !" Orochimaru ngược lại là không có một tia khách khí, trắng ra gật đầu, một chút không có cấp Aizen lưu mặt mũi tự giác.

"Ai..." Aizen kỳ thật cũng rất bất đắc dĩ , nếu nói này nhân là tưởng hòa chính mình đối nghịch, nhưng là lại có cái gì cũng chưa làm. Nếu không phải, kia lại là vì cái gì như vậy chán ghét chính mình đâu?

Aizen hòa Orochimaru tại đối thoại thời điểm, cũng đã hấp dẫn một ít đội trưởng chú ý. Trong đó, Kyoraku Shunsui duệ Ukitake Jyushirou đã đi tới, thượng hạ nhìn Orochimaru một hàng.

"Ta còn luôn luôn chưa thấy qua, có ai có thể khiến Aizen đội trưởng kinh ngạc ." Kyoraku Shunsui nhếch miệng cười, một thân xinh đẹp hòa phục áo khoác tại trong gió lướt nhẹ .

"Xuân thủy, đừng như vậy nói." Ukitake Jyushirou nhẹ nhàng ho khan , dùng xin lỗi ánh mắt nhìn nhìn Aizen.

"Nhìn dáng vẻ của ngươi, là quý tộc đi, ta như thế nào luôn luôn chưa thấy qua ngươi đâu?" Ukitake Jyushirou phó đội Shiba Kaien hảo kì nhìn Orochimaru, tầm mắt theo hắn trên người quần áo thượng đảo qua. Cho dù là đã muốn cô đơn quý tộc, nhưng là hắn ánh mắt vẫn là tại .

"Chưa từng nghe qua, không tỏ vẻ không có." Orochimaru nhìn mắt này nam nhân, theo sau ngữ khí đạm mạc hồi đáp.

"Còn không biết tên của ngươi đâu, lúc này đây sẽ không cự tuyệt đi?" Aizen nhìn Orochimaru, cười khẽ hỏi.

"Orochimaru, bát kỳ Orochimaru." Nhìn nhìn bốn phía đội trưởng nhóm, Orochimaru nghĩ nghĩ sau, không cần nói ra chính mình danh tự. Bất quá, tên thật cái gì, hắn cũng không nói ra.

"Hảo có khí thế danh tự, Orochimaru thích xà sao?" Tính tình khiêu thoát hải yến đầy mặt kinh ngạc biểu tình, sau đó hỏi ra một bất luận kẻ nào cũng sẽ không hỏi vấn đề.

"... Ta dưỡng xà, đương nhiên cũng thích." Hết chỗ nói rồi sau khi, Orochimaru gật đầu xem như thừa nhận . Nói, phía trước hắn thật đúng là không nghĩ quá vấn đề này, bất quá bát kỳ gia tộc, giống như chính là hòa xà phân không ra đi.

"Orochimaru là Renji hòa Lucia gia trưởng sao?" Ukitake Jyushirou ôn hòa cười, một bên nhẹ nhàng ho khan, một bên nhìn Orochimaru hỏi.

"Đúng vậy, này hai cái hài tử đều là ta nuôi lớn ." Đối với Ukitake Jyushirou, Orochimaru vẫn là rất có hảo cảm . Hắn nhìn hắn, thản nhiên cười cười sau gật đầu.

"Đó là hai cái hảo hài tử đâu, Orochimaru thực hội giáo hài tử." Ukitake Jyushirou cười khẽ, nhìn về phía còn tại bị vây quanh hai người, đối đứng ở một bên Orochimaru nói.

"Xác thực, bất quá tính cách của bọn họ hòa ta không quan hệ, đó là từ lúc sinh ra đã có." Orochimaru theo Jushiro tầm mắt nhìn về phía Lucia hòa Renji, thản nhiên nói. Đó là lời thật, kỳ thật nhiều năm như vậy đến, hắn xác thực cái gì cũng không có giáo qua bọn họ, như vậy tính cách cũng là tự nhiên hình thành .

"Orochimaru khiêm tốn ." Jushiro cũng không biết Orochimaru trong lòng suy nghĩ cái gì, tại hắn nghe tới, kia thật là tại khiêm tốn.

Không đi quản Jushiro là nghĩ như thế nào , Orochimaru chỉ là thản nhiên nhíu mày đầu.

Mà lúc này, Lucia hòa Renji rốt cục thoát khỏi liên can đồng học dây dưa, chạy chậm chạy vội tới Orochimaru ba người trước mặt.

"Đại nhân, vào đi thôi." Nâng đỏ bừng khuôn mặt nhỏ nhắn, Lucia vui vẻ cười nói.

"Hảo." Nhìn nàng, Orochimaru gật gật đầu.

"Như vậy, chúng ta cũng vào đi thôi." Aizen theo sát sau nói

Cái khác đội trưởng gật đầu, nói chuyện với nhau đi vào này gia nước nóng để tắm. Mà bọn họ đến, cũng khiến cho chung quanh không khí rất là nhiệt liệt. Nhưng là đứng ở chúng đội trưởng trung gian Orochimaru ba người, lại có vẻ cực kỳ bắt mắt. Trước không nói Orochimaru ba người hoàn mỹ khí chất hòa dung nhan, chính là kia một thân quần áo, cũng tại nói cho mọi người bọn họ thân phận không bình thường.

"Lucia, nhà ngươi đại nhân đến để là nơi nào quý tộc a, chúng ta giống như chưa từng có nghe nói qua." Một danh quý tộc tiểu thư nhìn Lucia, nhỏ giọng hỏi.

"Nhà ta đại nhân thân phận, cũng không phải là người bình thường có thể biết đến, chính là trung đoàn trưởng đến đây, cũng không tư cách." Còn không đẳng Lucia mở miệng, Renji cũng đã đầy mặt kiêu ngạo nâng lên cằm nói ra.

"Trung đoàn trưởng?!" Cái kia nữ hài đầy mặt không tin nhìn Renji "Không thể nào, các ngươi làm sao mà biết được?"

"Đại nhân trảm hồn đao nói , hắn chưa bao giờ gạt người, cũng không nói vô nghĩa." Không có nhìn đến phía sau Lucia sắc mặt, Renji như trước cao ngạo nâng cằm.

Ngay sau đó, Renji bát ở trên mặt đất. Lucia nhẹ nhàng vỗ vỗ thủ, sau đó nhìn về phía tên kia quý tộc tiểu thư.

"Renji là nói hảo ngoạn, chúng ta đại nhân chỉ là lánh đời quý tộc mà thôi." Lucia cười cười, một cước đạp trên vừa vừa mới chuẩn bị đứng lên Renji trên lưng, vặn vẹo cười cười.

Bao gồm tên kia quý tộc tiểu thư ở bên trong, vài cái thấy như vậy một màn học sinh đều trừu trừu khóe miệng.

Lucia, ngươi không cảm thấy, như vậy lời nói, càng có vẻ giấu đầu hở đuôi sao?

Không sau khi, mọi người tới đến một chỗ rất lớn nước nóng để tắm ngoại.

Orochimaru hòa hai vị ái nhân nhìn nhau liếc mắt một cái, sau đó nhìn về phía Lucia hòa Renji.

"Cái kia..." Renji lại một lần kẹt , chỉ cần chống lại Orochimaru kia ánh mắt, hắn liền sẽ biến đắc lắp bắp.

"Chúng ta cũng không hề nghĩ đến, yếu không thì, đại nhân đã qua , trở về cũng không có quan hệ." Lucia cũng có chút ngượng ngùng, đỏ mặt cúi đầu nói.

"Đến đều đến đây, hiện tại trở về không phải bạch đi ra sao." Orochimaru bất đắc dĩ nhếch nhếch khóe miệng

"Nhưng là đại nhân, nếu như bị Đằng Xà đại nhân biết ngươi hòa nhiều người như vậy cùng nhau phao ôn tuyền, hắn sẽ giết chúng ta ." Renji lúc này đây rốt cục không kẹt , hắn là bị dọa .

"Không quan hệ, hắn sẽ không biết . Hơn nữa, ta cũng chưa từng có hòa nhiều người như vậy cùng nhau phao ôn tuyền, hẳn là cử có ý tứ ." Orochimaru nở nụ cười, nhìn Renji kia trương đỏ lên mặt, nhẹ nhàng nói.

Duẫn mạc đốn hòa Itachi bất đắc dĩ thở dài, được rồi, bọn họ cũng không phải chiếm lấy dục như vậy cường nhân, chỉ là bị xem mà thôi.

Tại Lucia hòa Renji gia hình trường nhìn chăm chú hạ, Orochimaru ba người cùng nhau đi vào phòng thay đồ, bên người còn có cái khác phó đội hòa đội trưởng.

"Renji, không phải nói tách ra sao, như thế nào lộng đến nhất khởi?" Lucia thật cẩn thận lôi kéo Renji, trốn ở góc phòng nhíu mày hỏi.

"Nghe nói là Kyoraku đội trưởng phân phó, nói là cùng với cái khác đội trưởng hảo hảo tụ tụ." Renji vẻ mặt đau khổ, tại trong đầu tưởng tượng chuyện này không Đằng Xà biết sau hậu quả.

"Khả là chúng ta đại nhân rõ ràng không phải đội trưởng a, như thế nào liền..." Lucia đã muốn không biết nên nói cái gì, sớm biết rằng liền không nên hòa kia vài cái đồng học đánh đố.

"Ai, mặc cho số phận đi. Chỉ hy vọng, Đằng Xà đại nhân đừng xuất hiện." Bọn họ nhưng là cố ý đuổi tại Đằng Xà đại nhân không ở thời điểm, mới chạy đến đem đại nhân lôi ra đến.

Mười phút sau, Orochimaru mang theo lạnh lùng biểu tình, hòa chính mình hai vị ái nhân cùng nhau chậm rãi đi vào đặc đại hào ôn tuyền trì. Mà lúc này, sở hữu đội trưởng hòa phó đội đều đã muốn ngồi ở bên cạnh ao hoặc là ao lý. Tầm mắt Vi Vi đảo qua, Orochimaru khóe mắt trừu trừu. Không đi quản đang tại vi Mayuri Kurotsuchi rót rượu Kurotsuchi Nemu, cũng không đi xem bởi vì đùa giỡn chính mình phó đội, đang tại bị phó đội đặt ở ao lý Kyoraku Shunsui.

Tại duẫn mạc đốn hòa Itachi ôn nhu nâng hạ, Orochimaru từng bước đi đến bên cạnh ao, sau đó bỏ đi trên người dục bào, chỉ vây quanh một khăn tắm đi vào ao lý. Theo sau, duẫn mạc đốn hòa Itachi cũng bỏ đi ngoại bào, hai người một bên một ôm chặt Orochimaru thân thể.

Duẫn mạc đốn cầm một khối khăn mặt, mềm nhẹ chà lau Orochimaru kia một đầu tóc dài, thường thường lấy ngón tay sát quá đầu của hắn da, mềm nhẹ ấn xoa . Mà Itachi còn lại là vi Orochimaru đổ rượu, sau đó đỉnh nhất trương lạnh như băng mặt uy hắn.

Thoải mái nhắm lại hai mắt, Orochimaru đem đầu tựa vào duẫn mạc đốn trên vai, có chút tái nhợt trên gương mặt bởi vì nhiệt khí mà thăng khởi một mạt đỏ bừng. Nồng đậm tiêm trưởng lông mi theo hắn hô hấp, nhẹ nhàng run rẩy , lây dính hơi hơi hơi ẩm vĩ đoan phảng phất treo lên trong suốt giọt nước.

Ngồi vây quanh tại đối diện đội trưởng hòa phó đội nhóm, một đám có chút run rẩy nhìn ba người chi gian hỗ động. Nói, cho dù là tứ đại quý tộc gia chủ, cũng không có hưởng thụ quá loại này đãi ngộ đi.

Aizen hơi hơi nheo lại hai mắt, mũi thượng kính mắt từ lúc hạ ao thời điểm để lại tại một bên. Hắn đứng ở tối không dẫn nhân chú mục đích góc hẻo lánh, thâm thâm dừng ở cái kia bị hai nam nhân vây quanh Orochimaru, không biết suy nghĩ cái gì. Mà tại hắn bên người, Ichimaru Gin trên mặt tiếu ý càng ngày càng thâm.

Đệ 103 chương

Thâm thâm hô hấp nhất hạ, Orochimaru phảng phất thở dài dường như phát ra một tiếng rên rỉ. Duẫn mạc đốn thiển hắc sắc ánh mắt mạnh co rụt lại, trảo khăn mặt thủ cũng cùng buộc chặt. Mà Itachi lại là dừng lại, phi hồng ánh mắt nhìn Orochimaru, như là tại nhẫn nại cái gì.

"Ngô yêu, nếu ngươi không nghĩ hiện tại trở về gia lời nói..." Hơi hơi nheo mắt, duẫn mạc đốn buông tay ra trung Orochimaru phát. Tới gần hắn, tại hắn bên tai nhẹ giọng nỉ non .

"Vẫn là hiện tại trở về đi hảo." Lạnh lùng , Itachi trong giọng nói cất dấu bất mãn.

Orochimaru lúc này mới mở to mắt, kim sắc xà đồng tại vi huân hơi nước trung có vẻ như vậy mông lung. Hắn nâng lên thủ đặt lên Itachi bả vai, đem hắn lạp hướng chính mình.

Itachi một vô ý té ngã tại Orochimaru trong lòng, vừa nhấc đầu liền chống lại cặp kia nguy hiểm xà đồng. Theo chậm rãi tới gần, Itachi hô hấp cũng có chút dồn dập đứng lên.

"Itachi, thật sự là khó được a." Khóe miệng có chút tà khí gợi lên, Orochimaru khơi mào Itachi trắng nõn cằm, môi giới hồ là dán tại bờ môi của hắn thượng nói.

Nháy mắt, Itachi kia Trương tổng là lạnh như băng mặt đỏ lên, nhưng là rất nhanh bị hắn áp chế đi xuống.

"Orochimaru..."

"Hư." Orochimaru nâng lên thủ để ở Itachi môi, tính cảm thần mang theo tà ý mỉm cười khắc ở Itachi khóe miệng thượng."Itachi, có lẽ ta thật sự không nên vẫn đứng ở lăng tẩm nội, mang ngươi đi ra đi dạo quả nhiên là có thu hoạch ." Nói xong, Orochimaru thanh âm tà mị khinh nở nụ cười.

Từng ấy năm tới nay, Orochimaru ôn nhu tàn khốc thậm chí là mơ hồ tất cả mọi người có thể nhìn đến, nhưng là kia từng vạn năm tiền tà mị, lại theo thời gian trôi qua bị mài Lăng Giác, thâm thâm chôn giấu tại linh hồn chỗ sâu. Cũng không có biến mất, chỉ là vẫn không có biểu hiện ra ngoài.

Mà hiện tại, kia đột nhiên xuất hiện tà mị hòa sát ý, lại là khiến nhân tâm bẩn phảng phất bị va chạm nhất hạ. Trước không nói cái khác đội trưởng nhóm là như thế nào phản ứng , Itachi lại là nháy mắt trừng lớn hai mắt.

Đây mới là hắn lúc trước yêu thượng Orochimaru khi, cái kia khiến hắn bất đắc dĩ lại vĩnh viễn sẽ không quên tính cách. Cho dù là đối mặt sở yêu, kia một thân sát ý lại tổng là vòng quanh tại thân thể bốn phía, phảng phất kia chỉ là nhân thân thể tùy thời phát ra chỉ có thể vị giống nhau. Itachi nâng lên thủ phủng trụ Orochimaru mặt, phi hồng ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm cặp kia không ngừng tản ra sát ý ánh mắt. Nhưng là hắn hiểu được, cũng rõ ràng thấy, tại kia ánh mắt hạ sở ẩn sâu ái luyến.

"Đã lâu không có nhìn đến ngươi như vậy , Orochimaru." Itachi ôm lấy Orochimaru, đem đầu dựa vào trên bờ vai hắn nỉ non .

"Như vậy, Itachi yếu nhiều hơn cố gắng a, có lẽ về sau còn có thể đủ điều khởi của ta hứng thú." Nói, Orochimaru gợi lên Itachi cằm, hơi hơi phiếm hồng môi gắt gao ngăn chặn Itachi môi.

Duẫn mạc đốn có chút bất đắc dĩ nhìn ôm nhau kích hôn hai người, một bên đỡ chính mình trán, một bên đứng ở hai người trước người, chặn chung quanh này đội trưởng cơ hồ thoát khuông tầm mắt.

"Hảo kích tình, thật là lợi hại..." Kyoraku Shunsui trong tay chén rượu tiến vào ôn tuyền lý, hắn ngốc ngốc trừng ngăn trở kia hai người nam tử cao lớn, vô ý thức nỉ non .

"Chúng ta có phải hay không hẳn là tránh một chút?" Jushiro tái nhợt sắc mặt nháy mắt hồng thấu , hắn có chút trốn tránh lui tại Kyoraku Shunsui phía sau, nhỏ giọng hỏi bên người vài vị đội trưởng.

"Nhân gia chính mình đều không cần, chúng ta có cái gì hảo tị ." Mayuri Kurotsuchi hừ lạnh một tiếng, hào không thèm để ý trừng cái kia chắn ở phía trước nam nhân. Tuy rằng hắn cũng không phải tưởng nhìn cái gì, nhưng là như thế này ngăn trở cũng không là sự đi, ít nhất hắn hiện tại thực nhàm chán.

"Nói, hôm nay vì cái gì chúng ta đều lại ở chỗ này đâu?" Dáng người kiều tiểu Soifon đội trưởng, vây quanh tuyết trắng khăn tắm, một bên nhìn hiện trường bản kích tình hí, một bên uống thanh rượu nói ra chính mình buồn bực.

"Chúng ta đội ngũ tịch muội muội mời ta hòa đội trưởng đến, nói đúng không đến nàng liền khóc cho chúng ta xem, cho nên không có biện pháp..." Hải yến vừa nhắc đến chuyện này, cho dù là hắn như vậy thần kinh đại điều nhân, cũng không khỏi hắc tuyến.

"Ta là thu được Tiểu Đào mời, tuy rằng không biết vì cái gì nhất định phải thỉnh đội trưởng hòa phó đội trưởng." Aizen cười khẽ , nhìn mắt bên người ngân, ôn hòa nói.

"Xem ra đại gia đều không sai biệt lắm a, theo ta được biết, ngay cả niết đội trưởng cũng là bị hắn phó đội lôi ra đến." Ho khan một tiếng, Jushiro sờ sờ chính mình ướt sũng tóc, cảm thán tự đắc nói.

"Ta hảo muốn nghe ta mời ta đến tiểu gia hỏa nói, Kuchiki đội trưởng hòa càng mộc đội trưởng cũng muốn đến a, yếu không thì ta cũng sẽ không đến. Nhưng là hiện tại..." Nhìn nhìn bốn phía, Kyoraku Shunsui khoát tay áo.

Mọi người nghe được hắn lời nói, không khỏi đều run rẩy một hồi. Trước không nói Kuchiki đội trưởng đến đây về sau, bọn họ rốt cuộc là đang phao ôn tuyền vẫn là tại nói mát. Chính là mười phiên đội đội trưởng Zaraki Kenpachi, chỉ cần hắn đến đây, như vậy nơi này tuyệt đối là muốn phát sinh chiến đấu . Bất quá may mắn...

Sở hữu đội trưởng trong lòng đều tại may mắn, ít nhất bọn họ đêm nay khó được nghỉ ngơi không có ngâm nước nóng.

Mà lúc này tại bên kia, đóng chặt hai mắt kích hôn Itachi Orochimaru, không biết vì sao mạnh mở hai mắt. Hắn ôm chặt trong lòng bị chính mình hôn đắc toàn thân như nhũn ra Itachi, một tay nhìn như mềm nhẹ vỗ vỗ bên cạnh ao bãi đá.

Nháy mắt, Orochimaru ôm Itachi bay lên giữa không trung, theo sát sau đó là duẫn mạc đốn.

Chúng đội trưởng đều là cả kinh, hoàn toàn còn không có hiểu rõ là vì cái gì thời điểm, liền nghe đến một tiếng nổ từ đỉnh đầu nổ tung. Không kịp nghĩ nhiều, các vị chiến đấu bản năng làm cho bọn họ đồng thời lấy ra ôn tuyền trì, tránh được đỉnh đầu đến rơi xuống gì đó.

Chỉ nghe một tiếng nổ, ôn tuyền trì nội ôn tuyền thủy giống như bạo tạc giống nhau tiên thật cao. Mọi người nhanh chóng trạm hảo, đột nhiên tới sự cố, làm cho bọn họ liên ngoại bào đều không kịp mặc.

Orochimaru mũi chân nhẹ nhàng một chút, cũng không biết đạp đến cái gì, lại cất cao. Ôm vào trong ngực Itachi cũng theo vừa rồi hôn môi trung hoãn lại đây, rời đi Orochimaru ôm ấp hòa duẫn mạc đốn cùng nhau dừng ở địa phương an toàn.

Cũng không tưởng, điệu nhập trong ao gì đó lại bạo khởi, đáng sợ linh áp nháy mắt bạo khai.

Tại mọi người ngốc lăng nhìn chăm chú hạ, chung quanh tường mặt toàn bộ sụp xuống, một ít nữ hài tử sợ tới mức lớn tiếng hét rầm lêm.

Orochimaru không để ý đến theo hai má biên thổi qua đóa hoa, theo bản năng ôm lấy từ trên trời giáng xuống bạch sắc thân ảnh. Cơ hồ đồng thời, vừa rồi đến rơi xuống gì đó lại đột nhiên tập kích lại đây, Orochimaru một phen đẩy ra trong lòng vừa mới tiếp được nhân, hiện trường tái nhợt thủ thành đao trạng bổ về phía đánh úp lại bóng người. Nhưng là ngay sau đó, hắn dừng lại . Chính là như vậy nhất đốn, hắn bị nhân ngăn chặn thân thể.

Phi phấn hồng nộn đóa hoa đầy trời phi vũ, các vị đội trưởng mãn dại ra nhìn trước mắt này một màn.

"Xuân thủy hòa Jushiro, các ngươi miệng thật đúng là quạ đen miệng !" Aizen sắc mặt có chút hắc hòa run rẩy, hắn mang hảo chính mình kính mắt, trừng địa thượng hình ảnh.

Chỉ thấy lúc này, Orochimaru nằm ở sập phế tích trung, một đầu thấp phát giống như điêu khắc ưu nhã đường cong giống nhau phô sái tại địa thượng. Lâm thời phủ thêm ngoại bào tán loạn che không trụ kia mĩ lệ thân thể, nhíu chặt khởi mày tỏ vẻ hắn không vui.

Orochimaru bị áp ở trên mặt đất, hơn nữa là bị một nam nhân. Thực rõ ràng, xem các vị đội trưởng biểu tình liền biết, này nhân bọn họ đều nhận thức.

Zaraki Kenpachi cũng có chút dại ra , sống nhiều năm như vậy, hắn cái dạng gì chiến đấu không có kinh lịch qua, nhưng là hiện tại hắn hoàn toàn không biết nên như thế nào phản ứng.

Zaraki Kenpachi cương ngạnh đặt ở Orochimaru trên người, hai người môi gắt gao thiếp cùng một chỗ. Cũng không biết có phải hay không vừa mới kinh lịch qua một hồi chiến đấu, Zaraki Kenpachi trên người quần áo phi thường tán loạn, lộ ra đại phiến tràn đầy vết sẹo da thịt. Này cũng liền tạo thành, hắn kia có chút thô ráp làn da, có thể rõ ràng cảm giác được dưới thân Orochimaru kia tơ lụa nhẵn nhụi da thịt xúc cảm.

Orochimaru hai tay chống tại Zaraki Kenpachi lồng ngực thượng, tuy rằng thân hình cũng thuộc về cao gầy kia nhất loại, nhưng là hòa Zaraki Kenpachi so sánh với. Hiện tại bị áp ở bên dưới hắn, lại là có vẻ như thế kiều tiểu.

Trong lúc nhất thời hiện trường cứng lại rồi, vừa mới rơi xuống đất Kuchiki Byakuya cũng có chút rối rắm nhìn như vậy hình ảnh.

Bởi vì nước nóng để tắm sụp xuống, hiện tại sở hữu chỉ vây quanh khăn tắm đội trưởng nhóm đều bại lộ tại Ryohei dân trong tầm mắt. Mà như vậy quỷ dị hình ảnh, càng là khiến tất cả mọi người cứng lại rồi thân thể, ngốc lăng lăng nhìn phế tích trung hết thảy.

"Ngươi còn muốn áp tới khi nào?" Trừu trừu mi giác, Orochimaru dùng lực đẩy ra Zaraki Kenpachi, tại hai rời môi khai thời điểm, sát khí bốn phía bài trừ như vậy một câu.

Nháy mắt, Zaraki Kenpachi cơ hồ là nhảy dựng lên, chân tay luống cuống nhìn chậm rãi theo địa thượng đứng lên nam nhân. Hắn chưa từng có gặp qua loại này nhân, trước không nói cái loại này tà ý mĩ lệ, chính là vừa rồi kia trong nháy mắt bùng nổ cường đại cũng khiến hắn hưng phấn, tuy rằng hắn cũng không biết vì cái gì tại nhìn thanh hắn là ai sau, đối phương vì cái gì sẽ dừng tay.

Mà lúc này, Itachi hòa duẫn mạc đốn cũng phản ứng lại đây. Hai người nháy mắt xuất hiện tại Orochimaru bên người, đồng thời cầm lấy dày quần áo gắt gao bao khỏa trụ chí ái bại lộ tại trong không khí thân thể.

"Renji, chúng ta không trở về đi, yếu không thì Đằng Xà đại nhân sẽ giết chúng ta ." Dại ra nhìn trước mắt này một màn, Lucia liên trên người kia bắt đầu buông ra khăn tắm đều không có chú ý tới.

"Thẳng thắn theo khoan, kháng cự theo nghiêm." Run run , Renji thu hồi tầm mắt, vội vàng đem trên người ngoại bào phi tại Lucia sắp sáng tỏ thân thể thượng.

Renji lời nói khiến Lucia nháy mắt tiết khí, cơ hồ ngồi phịch ở Renji trong lòng.

Hai người đối thoại cuối cùng là bừng tỉnh ở đây mọi người, các vị đội trưởng nhóm nhanh chóng tìm đến quần áo phi ở trên người, sau đó đều tự có chút rối rắm nhìn còn tại ngẩn người Zaraki Kenpachi.

"Kuchiki đội trưởng, ngươi như thế nào lại hòa càng mộc đội trưởng đánh đi lên, nhưng lại đánh đến nơi đây?" Aizen xem như rất nhanh hoãn tới được nhân, hắn nhìn mặc tuyết trắng hòa phục tuấn mỹ nam tử, có chút bất đắc dĩ mở miệng hỏi.

"Hắn quấn quít ta." Vô cùng đơn giản một câu, sở hữu trách nhiệm đều đổ lên còn tại ngẩn người Zaraki Kenpachi trên người. Chỉ là lúc này, hắn tầm mắt lại bị một khác xử hấp dẫn.

"Ta liền biết..." Hải yến đau đầu nhìn đang tại phóng thích lãnh khí hòa sát khí Orochimaru ba người, không biết giải quyết như thế nào đêm nay sự tình. Cho dù là chỉ dùng ngón chân cúi đầu cũng rõ ràng, mặc kệ là cái kia Orochimaru vẫn là kia hai cái nam tử, đều là chiếm hữu dục rất mạnh nhân, bọn họ như thế nào khả có thể chịu được loại chuyện này phát sinh tại chính mình trên người.

"Đáng chết , chúng ta về sau không bao giờ đi ra!" Duẫn mạc đốn ôm lấy Orochimaru eo, một tay giam cầm hắn cái gáy, mắng cường ngạnh ngăn chặn Orochimaru môi.

"Ngô..." Orochimaru cũng thực ủy khuất, nhưng là nhìn sinh khí hai cái ái nhân, hắn cũng chỉ có thể thỏa hiệp. Nhưng là duẫn mạc đốn, ngươi liền không có thể khinh một chút?

Itachi không có đi quản duẫn mạc đốn nặng nhẹ vấn đề, hắn không biết theo nơi nào tìm đến đây một khối sạch sẽ khăn mặt, dùng lực cũng không thất ôn nhu sát Orochimaru hai tay.

Orochimaru dùng lực bắt lấy duẫn mạc đốn hữu lực song chưởng, cố định chính mình lung lay sắp đổ thân thể. Bởi vì kia có chút bạo ngược hôn môi, môi hòa đầu lưỡi đau đớn khiến hắn nhíu mày.

"Ân... Duẫn mạc đốn... Buông ra..." Dùng lực đẩy ra tức giận ái nhân, Orochimaru thở hổn hển ngồi phịch ở duẫn mạc đốn trong lòng.

"Đẳng về nhà về sau, chúng ta mới hảo hảo tiêu tiêu độc." Nhìn mắt còn tại sát chí ái hai tay Itachi, duẫn mạc đốn có chút nguy hiểm thấp giọng nói.

Duẫn mạc đốn vừa dứt lời, trên bầu trời liền truyền đến tiếng xé gió. Mọi người ngẩng đầu, sở hữu đội trưởng hòa phó đội trưởng đều tăng mạnh cảnh giác.

Tại mọi người nhìn chăm chú hạ, phóng yên hoa trên bầu trời, xuất hiện một đội hoa lệ đại khí liễn đội. Do sáu mươi bốn mặc thống nhất nhân nâng xa hoa kiệu liễn chậm rãi xẹt qua thiên không, phảng phất thừa vân bình thường giống bên này tới gần .

Ngay sau đó, một cái cự đại thiêu đốt hắc hỏa cự xà theo sát sau xuất hiện, nhanh chóng bay vụt lại đây. Rơi xuống đất khi, đã muốn hóa thân trở thành một hắc y tuấn mỹ nam tử.

"Chủ nhân, ngài thế nhưng không thông tri ta liền chính mình đi ra!" Đằng Xà hai bước khóa đến Orochimaru bên người, bất mãn vẻ mặt cầu xin vây quanh hắn bắt đầu làm nũng.

"Đằng Xà, ngươi vì cái gì sẽ tới nơi này?" Nhu nhu chính mình phát đau mi tâm, Orochimaru tránh khai duẫn mạc đốn ôm ấp, nhìn nháy mắt ôm lấy chính mình cánh tay Đằng Xà.

"Nhân gia một hồi gia liền phát hiện chủ nhân xuất môn , cho nên nhất thời tình thế cấp bách liền đi ra tìm ngài." Đằng Xà cơ hồ là lại tại Orochimaru bên người, bất mãn tượng hài tử giống nhau than thở .

"Nhưng là vấn đề là, vì cái gì bọn họ cũng theo tới ?" Có chút run rẩy nâng lên ngón tay kia xa hoa liễn đội, Orochimaru quả thực không biết nên nói như thế nào. Này không phải chính mình tìm tường hướng lên trên chàng sao, vốn liền không tưởng khiêu khích Aizen chú ý , hiện tại đổ hảo, hoàn toàn ngâm nước nóng .

"Ta cũng không biết..." Đằng Xà đứng thẳng thân thể, đầy mặt vô tội chớp kim sắc xà đồng.

Orochimaru nghe được nhà mình đao hồn trả lời, nhẫn không trụ trừu trừu khóe miệng. Hắn gia từng cái kia đơn thuần , khả ái Đằng Xà, như thế nào không thấy .

"Ta..." Orochimaru không biết chính mình nên nói cái gì, nhìn nhìn bốn phía kia đa dạng phồn đa ánh mắt, không khỏi thở dài."Chúng ta về nhà đi !"

"Hảo, thỉnh chủ nhân thượng liễn." Đằng Xà nhẹ nhàng cười, ánh mắt đều cơ hồ mị lên.

Orochimaru bất đắc dĩ, nắm hai vị ái nhân đi hướng liễn kiệu, một đường thải kiệu phu bối đi lên liễn kiệu. Đương Orochimaru đi vào đi về sau, đứng thẳng tại liễn kiệu tứ giác bọn thị nữ, tay chân nhanh chóng buông xuống tuyết trắng thùy sa, chặn bên ngoài tầm mắt.

"Renji hòa Lucia cũng theo ta trở về, ta nghĩ ta nên hảo hảo một lần nữa chỉ bảo nhất hạ các ngươi, cái gì là lấy chủ nhân vi thiên." Đằng Xà vừa thấy đến Orochimaru tiến vào liễn kiệu, liền mị khởi mắt nhìn hai cái lui ở trong góc hài tử, cười cười liệt nha nói.

Renji hòa Lucia ôm lấy đối phương, vẻ mặt cầu xin đứng lên, tại lo lắng sợ hãi hạ đứng ở Đằng Xà phía sau.

Mà lúc này, Orochimaru đột nhiên vén lên thùy sa, nhìn về phía vẫn đứng bên ngoài vây Kuchiki Byakuya.

"Ngày mai, bỉ nhân tại trạch để xin đợi Kuchiki gia chủ đại giá." Nói, Orochimaru cười khẽ ném một này nọ cấp Kuchiki Byakuya, sau đó buông xuống thùy sa.

Kuchiki Byakuya mạnh chấn động, theo sau nâng tay tiếp được ném tới được này nọ. Cúi đầu vừa thấy, lại là nhất trương hình thức hoa mỹ thiệp mời. Chờ hắn tái ngẩng đầu lên khi, nhìn đến chỉ là chậm rãi đi xa liễn đội.

"A lạp, này Orochimaru thân phận, quả nhiên không bình thường a." Ngân gãi gãi còn có chút ẩm ướt tóc, cười nhìn bên người Aizen nói.

"Chỉ là không biết, hắn rốt cuộc là ai." Aizen cũng cùng cười cười, thoạt nhìn hào không thèm để ý nói.

"Rất kỳ quái đâu, vì cái gì hắn sẽ cho ngươi này trương thiệp mời?" Hải yến đứng ở Kuchiki Byakuya bên người, cúi đầu nhìn trong tay hắn thiệp mời, kinh ngạc lớn tiếng hỏi.

Kuchiki Byakuya nhanh chóng thu khởi trong tay thiệp mời, trực tiếp xoay người liền đi. Hắn hơi hơi ngẩng đầu ấn trên bầu trời yên hoa, não hải trung chợt lóe nhất trương khuôn mặt.

"Byakuya ngươi đừng đi a, ngươi biết rõ hắn trong nhà địa chỉ sao?" Hải yến hứng thú lên đây, như thế nào có thể đơn giản như vậy liền phóng qua Kuchiki Byakuya. Hắn chạy chậm theo sau, lải nhải dây dưa lên.

Mọi người thấy hai người rời đi bóng dáng, phần mình trầm tư . Mà Zaraki Kenpachi lúc này mới phản ứng lại đây, ngẩng đầu nhìn đã muốn tiêu thất liễn đội bị yên hoa chiếu sáng lên thiên không.

"Hắn là ai?" Bắt lấy Kyoraku Shunsui, Zaraki Kenpachi hưng phấn hỏi.

"Chỉ biết là danh tự là bát kỳ Orochimaru, là Lucia hòa Renji gia trưởng, cái khác một mực không biết." Kyoraku Shunsui vui cười , trong mắt lại chợt lóe nhất đạo tinh mang. Người kia, này thân phận cũng không phải là bọn họ có thể dây dưa . Vừa rồi tuy rằng ánh sáng hôn ám, hơn nữa thời gian cũng không trưởng, nhưng là hắn vẫn là thấy được kia tòa liễn kiệu biên hoa văn.

"Bát kỳ Orochimaru sao, ta nhất định sẽ tìm đến của ngươi !" Zaraki Kenpachi khàn khàn cười ha hả, trong tay vung trảm hồn đao nhanh chóng biến mất tại chỗ.

Kyoraku Shunsui nhìn Zaraki Kenpachi rời đi, theo sau quay đầu chống lại hảo hữu Ukitake Jyushirou ánh mắt.

"Ta cũng đi, đêm nay thật đúng là không có đến không a." Aizen cười khẽ , lôi kéo chính mình ngân mao hồ ly cũng nhanh chóng tiêu thất, hắn nhưng không có bại lộ phích.

"Xuân thủy, người kia thân phận." Ukitake Jyushirou nhíu mày nhìn Kyoraku Shunsui "Lão sư hắn biết này người sao?"

"Nghĩ đến là biết đến, cũng khả năng không biết điệu. Nhưng là có một chút chúng ta yếu hiểu được, nếu này nhân xuất hiện , kia liền tỏ vẻ chúng ta lại nhiều một không thể nhạ nhân." Kyoraku Shunsui kiểm khởi chính mình mũ khấu ở trên đầu, đè thấp vành nón nhẹ giọng nói.

Mà lúc này tại bên kia, Orochimaru nằm ở liễn kiệu thượng, bên người khi biểu tình không thế nào hảo duẫn mạc đốn hòa Itachi.

"Ngô yêu, ngươi vì cái gì muốn mời người kia đến lăng tẩm đâu?" Duẫn mạc đốn cúi đầu nhìn chính mình chí ái, muốn biết cái kia địa phương nhưng là chưa từng có tiếp đãi khách qua đường nhân.

"Chỉ là vì cần mà thôi, ngươi không cần quá mức lo lắng." Orochimaru mở hai mắt, mềm nhẹ vuốt ve duẫn mạc đốn mi gian lộ ra, cười khẽ hạ sau hồi đáp.

"Cần?" Itachi nằm ở Orochimaru phía sau, ôm lấy hắn nghi hoặc nỉ non .

"A, chỉ là vì cần. Hắn hòa Lucia có một tầng rất trọng yếu quan hệ, ta tất yếu làm cho bọn họ duy trì đi xuống." Nghiêng đầu vuốt ve Itachi hai má, Orochimaru hít một hơi thật sâu, thở dài bàn biếng nhác nói.

"Vẫn là lần đầu, nhà của chúng ta yếu tiếp đãi khách nhân." Duẫn mạc đốn một bên nói, cũng nằm ở mềm mại liễn kiệu thượng, theo bên kia ôm lấy Orochimaru thân thể.

"Thực mới mẻ cảm giác a, muốn hảo hảo chuẩn bị nhất hạ." Orochimaru gật đầu, ngẩng đầu nhìn khắc họa tinh mỹ hoa văn tương đối đỉnh nói.

"Ngô yêu, đêm nay sự tình, chúng ta cũng sẽ không như vậy liền tính . Đẳng về nhà về sau, khả muốn hảo hảo nghe lời." Bài quá Orochimaru mặt, duẫn mạc đốn hơi hơi híp mắt nhìn hắn, nói in lại kia trương hơi lạnh môi.

Orochimaru bất đắc dĩ muộn hừ một tiếng, còn không kịp quản duẫn mạc đốn, phía sau Itachi lại lại bắt đầu thoát hắn quần áo, hai thon dài hữu lực đại thủ thiếp thượng thân thể hắn, mềm nhẹ cũng không thất lực đạo nhu niết lên.

Nói, vì cái gì các ngươi quan hệ hội như vậy hảo, mỗi một lần đều cùng nhau đến.

Đệ 104 chương

Ngày thứ hai, Kuchiki trạch nội. Kuchiki Byakuya mặt không chút thay đổi ngồi ở anh hoa dưới tàng cây uống trà, bên người là không biết lúc nào chạy tới hải yến hòa Kyoraku đội trưởng. Đối này, hắn không có phản ứng gì, chỉ là như trước lạnh lùng uống tử trà, hoàn toàn không để ý tới hai người.

"Hiện tại đều mười điểm bán đi, Byakuya còn không chuẩn bị đi dự tiệc?" Hải yến buông trong tay điểm tâm, một bàn tay chụp tại Kuchiki Byakuya trên vai, ngữ khí khó nén hưng phấn hỏi.

"... Còn sớm." Hết chỗ nói rồi sau khi, Byakuya bất đắc dĩ nghẹn ra một câu.

"Còn sớm?" Kyoraku Shunsui ngẩng đầu nhìn nhìn cao cao đeo thái dương, sau đó cúi đầu nhìn về phía Byakuya. Lúc này còn sớm? Dựa theo quý tộc thói quen, không phải hẳn là trước tiên chuẩn bị sẵn sàng sao?

"Ta nói Byakuya a, ngươi thật sự một chút đều không cấp?" Gãi gãi chính mình cái ót, hải yến thưởng hạ Kuchiki Byakuya trong tay chén trà, rất là vội vàng xao động hỏi.

"Không vội." Nhìn nhìn bị tát đi ra ngoài thủy lộng thấp Tiểu Trác Tử, Byakuya như trước bình tĩnh tọa tại chỗ, một bên không hề cảm xúc trả lời , một bên nâng tay tái vi chính mình đổ thượng một ly trà.

"A, Kuchiki đội trưởng tính tình, thật đúng là khiến nhân bất đắc dĩ a !" Kyoraku Shunsui áp áp chính mình vành nón, một tay còn cầm một chén rượu uống tiểu tửu, ngoài miệng cũng không đình nói.

"Các ngươi cũng tưởng đi." Không phải nghi vấn mà là trần thuật, Kuchiki Byakuya nhìn mắt bên người hai người, ngữ khí lạnh lùng nói ra.

"Cái kia... Byakuya giúp đỡ một chút nha !" Hải yến có chút ngượng ngùng quát mặt, sau đó bất đắc dĩ hô.

"Chính là a, người kia lại cũng không nói gì ngươi không thể dẫn người quá khứ." Kyoraku Shunsui tại một bên hát đệm, trên mặt bày ra một bộ hảo biểu tình.

"Không được !" Byakuya không hề nghĩ ngợi , thản nhiên cự tuyệt nói.

"Vì cái gì?" Hải yến không muốn , đứng lên nhìn Kuchiki Byakuya hô to , trên mặt biểu tình nói có bao nhiêu đáng thương liền có nhiều đáng thương.

"Chỉ có thể một người." Theo trong tay áo cầm ra kia trương thiệp mời, Kuchiki Byakuya lãnh mặt đạm mạc hồi đáp.

"Hắn chưa nói chỉ có thể một người a, ta thực hảo kì hắn trong nhà rốt cuộc là bộ dáng gì , mang ta đi đi, cầu ngươi!" Hải yến ánh mắt cơ hồ dính tại kia trương thiếp mời thượng, tội nghiệp cầu xin .

"Chỉ có thể một người, chỉ có thể mang một người." Nói, Kuchiki Byakuya ngẩng đầu nhìn cùng nhau lớn lên hảo hữu, tỏ vẻ chính mình ý tứ.

"Mang một người?" Hải yến nỉ non nhất hạ, sau đó hai mắt nháy mắt sáng.

"Mang ta đi !" Kyoraku Shunsui một phen đẩy ra còn tại ngẩn người hải yến, nâng lên thủ hô lớn.

"Mới không cần, mang ta đi mới đúng !" Hải yến dùng lực đẩy ra Kyoraku Shunsui, cũng cùng đối Kuchiki Byakuya kêu to lên.

Kuchiki Byakuya hiện tại kỳ thật thực không nói gì hòa buồn bực, nhưng là hắn cái gì cũng sẽ không biểu đạt đi ra, này đã là thói quen . Xem tay trung thiệp mời, hắn không hề nghĩ đến cái kia nam nhân thế nhưng sẽ phát hiện hắn cảm xúc, cũng nhìn ra chính mình đối cái kia nữ hài không bình thường phản ứng. Nhẫn không trụ than nhẹ một tiếng, nếu có thể sớm điểm phát hiện, có lẽ hắn thê...

"Này trương thiệp mời, chỉ có thể mang một người." Hơi hơi ngẩng đầu, Kuchiki Byakuya nhẹ giọng lạnh lùng nói.

Ngay sau đó, không đợi hải yến hòa Kyoraku Shunsui phản ứng, Kuchiki Byakuya tại một trận ôn hòa quang mang trung tiêu thất thân ảnh.

Hải yến chớp hạ hắn hạ lông mi ánh mắt, thân thủ sờ sờ còn lưu có thừa ôn đệm. Kyoraku Shunsui lại là vuốt ve chính mình cằm, phảng phất nghĩ đến cái gì.

"Nguyên lai, này chính là Kuchiki đội trưởng tưởng muốn biểu đạt ý tứ a, quả thực chỉ có thể mang một người đâu." Một ngụm muộn điệu bôi trung thanh rượu, Kyoraku Shunsui nhẹ nhàng cười nói.

"Ai, Byakuya biểu đạt năng lực càng ngày càng không được." Hải yến một lần nữa ngồi xuống thân, cầm lấy một khối anh hoa cao cắn khẩu sau, một bên nhấm nuốt vừa nói nói.

Mà lúc này tại bên kia, Lucia chính đầy mặt mơ hồ bị vài cái thị nữ đùa nghịch , hoàn toàn làm không rõ ràng vì cái gì. Nhìn kia từng đống quần áo, Lucia rất có chạy trốn xúc động, nhưng là vừa nghĩ đến còn tại đất trồng rau lý trồng rau Renji, Lucia lùi bước .

Lăng tẩm nội chính sảnh lý, Orochimaru biếng nhác tựa vào rộng rãi lưng ghế dựa thượng, dưới thân điếm là thật dày động vật da lông. Tại hắn bên người hai bên, duẫn mạc đốn hòa Itachi một người một bên giam cầm thân thể hắn, thường thường lấy ngón tay xẹt qua hắn cánh tay thượng làn da. Bạch sắc hòa phục hạ, ban đốm lấm tấm điểm hôn ngân rõ ràng có thể thấy được. Nhưng là Orochimaru tuổi thứ cũng không có che dấu ý tứ, như cũ như vậy đại đĩnh đạc nằm tựa vào y tháp thượng. Mà hắn bên người hai người cũng không sai biệt lắm, phần mình đều có thể mơ hồ tại bọn họ trên người nhìn đến nào đó ái muội dấu vết.

Kuchiki Byakuya ép xuống run rẩy xúc động, im lặng ngồi ở mềm mại tinh mỹ ghế trên. Nói thật ra , hắn thật đúng là có chút không thích ứng như vậy tọa, dù sao mấy trăm năm dưỡng thành ngồi chồm hỗm thói quen vẫn là rất khó sửa . Bất quá, khách tùy chủ liền, hắn cũng chỉ có thể như vậy .

"Bát kỳ tiên sinh yêu ta tiến đến, sẽ không chỉ là vì hãy chờ xem." Kuchiki Byakuya đợi sau khi, nhìn y tháp thượng ba người mở miệng nói.

"Đương nhiên không phải, Kuchiki gia chủ hẳn là rõ ràng không phải sao." Thản nhiên câu khởi khóe miệng, Orochimaru hơi hơi đứng dậy, tựa vào duẫn mạc đốn trong lòng thấp giọng nói.

"Thỉnh nói thẳng đi, ta không thích quanh co lòng vòng." Kuchiki Byakuya quanh thân lãnh khí càng ngày càng mạnh, hắn nhìn nằm ở y tháp thượng nam nhân, biết chính mình hòa đối phương căn bản vốn không có trực diện tương đối năng lực, cho nên còn không bằng trực tiếp một ít.

"Lucia là ta năm mươi dư năm trước thu dưỡng hài tử, tại đây lăng tẩm trong cung, là ra ta hòa của ta ái nhân còn có Đằng Xà chi ngoại, thân phận tôn quý nhất nhân. Hơn nữa, liền giống như ngươi trong lòng suy nghĩ, này hài tử hòa ngài mất phu nhân là thân tỷ muội."

"Như vậy, ngươi biết rõ ta nghĩ làm như thế nào ?" Thản nhiên , Kuchiki Byakuya rất được thẳng tắp lưng hơi hơi giật mình, theo sau ngữ khí như trước băng lãnh hỏi ngược lại.

"Xác thực, nhưng là chúng ta còn cần hỏi một chút Lucia bản nhân ý nguyện. Nếu nàng không muốn, không có bất luận kẻ nào có thể bức bách nàng. Đương nhiên, nếu nàng đáp ứng, như vậy các ngươi Kuchiki gia tộc nhất định phải lấy công chúa chi lễ nghênh nàng nhập tịch." Nói, Orochimaru hơi hơi nghiêng đầu nhìn nhìn chỗ đó mành, khóe miệng gợi lên một mạt cười khẽ đề nghị nói. Tốt xấu là từ hắn trạch để đi ra ngoài nữ hài, cho dù chỉ là quản gia, cũng muốn có đầy đủ thể diện thân phận.

Kuchiki Byakuya theo Orochimaru tầm mắt quay đầu nhìn lại, đã thấy kia phía sau bức rèm che mặt ngồi ngay ngắn chính là đêm qua hắn nhìn đến cái kia thiếu nữ. Nhất sờ giống nhau dung nhan, ra khí chất có chút bất đồng, cái khác hòa hắn thê tử nhất sờ giống nhau, giống như là một khuôn mẫu lý khắc đi ra .

"Nói như vậy ngươi bên này đã muốn đáp ứng, chỉ cần Lucia nguyện ý, chúng ta Kuchiki gia tộc là có thể vi nàng quan thượng gỗ mục dòng họ?" Kuchiki Byakuya cũng không phải ngốc tử, tốt xấu cũng làm nhiều năm như vậy gia chủ, tự nhiên là nghe ra bên trong này miêu nị. Không biết nên nghĩ như thế nào hắn, chỉ có thể nhìn y tháp thượng nam nhân. Nếu có này thân phận, nghĩ đến này gia tộc trưởng lão cũng sẽ không phản đối, ngược lại hội cực lực thúc đẩy .

"Không sai, bất quá cho dù Lucia bị quan thượng gỗ mục chi họ, nàng cũng như trước là một bị thừa nhận ngoại tộc công chúa." Thưởng thức Itachi ngón tay, Orochimaru thản nhiên gật đầu. Hắn cũng là hộ nội nhân a, nói như thế nào, Lucia cũng hảo ngạt hầu hạ hắn nhiều năm như vậy.

"Như vậy, hiện tại khiến ta nghe một chút Lucia tiểu công chúa đáp án." Quay đầu, Kuchiki Byakuya cường điệu tiểu công chúa này ba chữ, nhìn về phía phía sau bức rèm che mặt vẫn không nhúc nhích thiếu nữ.

Lucia dùng hai tay che miệng mình, đại đại trong ánh mắt thấm đầy nước mắt. Renji an vị tại nàng bên cạnh mành ngoại, thậm chí nàng có thể cảm giác được kia vô cùng lo lắng tầm mắt. Nhưng là hiện tại nàng không có cái kia tâm tư quan tâm này đó, nàng không rõ Bạch đại nhân vì cái gì muốn đem nàng tống xuất đi, cho dù đối phương là Thi Hồn giới tứ đại quý tộc đứng đầu Kuchiki gia. Nơi này là của nàng gia a, nàng ở trong này lớn lên, của nàng rất nhiều gia nhân đều ở trong này, đại nhân như thế nào có thể khiến nàng rời đi?

"Đại nhân..." Mang theo run rẩy , Lucia buông tay nhìn về phía trụ vị thượng nhà mình đại nhân, nàng hiện tại đã muốn hoàn toàn không biết nên như thế nào phản ứng .

"Lucia trước cái gì cũng không phải nói, ta nghĩ Kuchiki gia chủ khẳng định có nói tưởng đối với ngươi nói." Nâng tay đánh gãy Lucia lời nói, Orochimaru nhìn về phía Kuchiki Byakuya, ý bảo hắn quá khứ.

Kuchiki Byakuya hơi hơi chần chờ nhất hạ, theo sau biểu tình thản nhiên đứng lên, đi hướng bức rèm che. Mà lúc này, Orochimaru cũng nâng tay bày ra nhất đạo cấm chế, ngăn cách phía sau bức rèm che mặt thanh âm.

Nhìn Kuchiki Byakuya đứng ở bức rèm che tiền nói cái gì, còn có Lucia theo kinh ngạc đến dại ra tái đến khóc bộ dáng, Orochimaru biết có một số việc đã muốn rối loạn, nhưng là hoàn hảo cũng không có rất lớn ảnh hưởng. Hắn chỉ là tại thôi động tình thế phát triển, lại cũng không có đảo lộn tiết tấu.

"Ngô yêu, ngươi vì cái gì nhất định phải khiến Lucia tiến vào Kuchiki gia?" Cúi đầu nhìn trong lòng ái nhân, duẫn mạc đốn nghi hoặc mở miệng hỏi .

"Bởi vì cần a, của ta duẫn mạc đốn." Orochimaru cười khẽ, nâng tay vuốt ve nhất hạ tựa vào chính mình trên vai mặt.

"Orochimaru ngươi lời nói càng ngày càng kỳ quái , nghe không hiểu." Itachi nhìn chính mình hòa ái nhân dây dưa cùng một chỗ ngón tay, ngữ khí đạm mạc nói.

"Nghe không hiểu không quan hệ, chỉ muốn biết hảo." Orochimaru hít sâu một hơi, biếng nhác nỉ non .

Mà lúc này, Kuchiki Byakuya cũng hảo giống hòa Lucia nói xong hoa, xoay người một lần nữa về tới vừa rồi vị trí ngồi hảo.

"Lucia, của ngươi lựa chọn." Hơi hơi nhướn mày, Orochimaru nhìn cúi đầu không nói thiếu nữ mở miệng hỏi.

"Đại nhân, nếu ta trở thành Kuchiki gia tiểu thư, có phải hay không về sau đều không có thể về nhà ?" Ngẩng đầu, Lucia hai mắt đỏ bừng, thoạt nhìn khóc đắc rất thảm .

Mà Lucia lời nói lại khiến Orochimaru hơi hơi ngây ra một lúc, chưa từng có như vậy nhận tri, chưa bao giờ biết nói nguyên lai chính mình sở tại địa phương, cũng sẽ trở thành người khác quyến luyến.

"Lucia, ngươi chỉ là lấy công chúa thân phận tiến vào Kuchiki gia, nơi này chỉ cần ngươi nguyện ý, tùy thời đều có thể trở về." Hơi hơi há mồm chần chờ sau khi, Orochimaru thế này mới nghẹn ra như vậy một câu. Hắn cũng không phải là một hiểu được hống nhân nhân, cũng chưa từng có giống hôm nay như vậy đối mặt một nữ hài chỉ là vì gia mà phát ra nghi vấn.

"... Đại nhân..." Lucia che miệng lại, để ngừa chính mình nức nở thốt ra.

"Như vậy của ngươi lựa chọn đâu, Lucia?" Kuchiki Byakuya nhìn nhìn nằm ở y tháp thượng nam nhân, sau đó nhìn về phía phía sau bức rèm che mặt, hướng về sau thực khả năng trở thành chính mình muội muội thiếu nữ hỏi.

"Đúng vậy, ta nguyên ý quan thượng Kuchiki gia tộc dòng họ." Vì nàng tỷ tỷ cuối cùng nguyện vọng, mặc kệ như thế nào, nàng đều nguyện ý. Huống chi, này gia vẫn là tiếp nhận nàng.

Thẳng đến lúc này, Kuchiki Byakuya mới có rất khó nhẹ nhàng thở ra cảm giác. Nếu Lucia chỉ là phổ thông bình dân, hắn tuy rằng yếu đối mặt gia tộc trưởng lão, nhưng là cũng không dùng hòa Orochimaru này nam nhân tranh đoạt cái gì. Cho dù tại hắn trong mắt, Kuchiki gia tộc chỉ biết tù cấm Lucia tự do, nhưng là đây là hắn thê tử chết đi duy nhất nguyện vọng. Hơn nữa, nơi này sinh hoạt Lucia đã muốn hoàn toàn thích ứng, là về phần hưởng thụ, cho nên bắt đầu thời điểm hắn cũng không xác định Lucia nguyện ý tiến vào Kuchiki gia.

"Như vậy nói hảo thời gian đi, liền bán nguyệt sau, anh hoa nở rộ thời điểm, ta đem đưa Lucia tiến vào Kuchiki gia tộc." Nhìn Kuchiki Byakuya, Orochimaru như là đã sớm tưởng hảo thời gian giống nhau, thuận lợi an bài nói.

"Có thể, Kuchiki gia tộc cũng sẽ làm tốt nghênh đón công chúa chuẩn bị." Kuchiki Byakuya gật đầu, như vậy là tối hảo. Hắn dù sao còn muốn hòa gia tộc trưởng lão thương thảo chi tiết hòa tình huống, bán nguyệt thời gian vừa lúc đủ.

"Như vậy, bán nguyệt sau thấy, gỗ mục quân." Orochimaru nhẹ nhàng gật đầu, nghiêng đầu nhìn về phía Lucia, gật đầu hướng nàng ý bảo nhất hạ.

Lucia thông minh nâng tay từ đầu thượng nhổ xuống một chi hoa mỹ vàng ròng cái trâm cài đầu, cẩn thận cầm giữ rộng rãi tay áo, theo phía sau bức rèm che mặt tống xuất đến.

Kuchiki Byakuya thân thủ tiếp nhận, nhìn nhìn sau, phát hiện mặt trên hoa văn, vì thế hiểu được gật đầu.

"Bán nguyệt sau, Kuchiki Byakuya tại Kuchiki trạch tĩnh hậu đại giá." Thản nhiên được rồi một quý tộc lễ, Kuchiki Byakuya cuối cùng nhìn mắt Lucia, xoay người đi ra đại sảnh.

Thẳng đến xác định Kuchiki Byakuya bị người hầu tiễn bước về sau, Orochimaru mới ngồi dậy, nhìn về phía còn ngồi ở phía sau bức rèm che mặt Lucia.

"Lucia, này bán nguyệt ta sẽ khiến Đằng Xà giúp ngươi xin phép. Lợi dụng này bán nguyệt thời gian, hảo hảo thích ứng nhất hạ quý tộc phức tạp lễ nghi."

"Là, đại nhân." Lucia cung kính xoay người hành lễ, xa hoa mười hai đan tại quanh thân làm thành một mĩ lệ tranh vẽ. Thanh tú khuôn mặt nhỏ nhắn tại tinh xảo trang dung hạ, có vẻ cực kỳ quý khí.

"Về sau Renji nếu nguyện ý, có thể tùy thời tiến vào Kuchiki gia tìm Lucia, dù sao các ngươi coi như là thanh mai trúc mã ." Nhìn mắt vẫn tọa ở trong góc không nói Renji, Orochimaru nghĩ nghĩ sau mở miệng nói.

Renji mạnh bị bừng tỉnh, nhanh chóng ngẩng đầu nhìn về phía Orochimaru, sau đó mừng như điên gật đầu.

"Như vậy, chúng ta liền lẳng lặng chờ đi, bán nguyệt sau long trọng quan họ nghi thức." Nhẹ nhàng gợi lên khóe miệng, Orochimaru nhẹ nhàng nói, nhưng là trong đầu lại tưởng khởi Aizen. Được rồi, nếu không thể tránh cho, như vậy khiến cho chúng ta hai cái đến hảo hảo đấu một trận.

Mang theo tà mị mỉm cười, Orochimaru ngẩng đầu nhìn về phía đại sảnh ngoại mĩ lệ hoa viên. Kế tiếp ngày, sợ là sẽ không giống quá khứ kia năm mươi năm như vậy im lặng .

Theo kia một ngày sau, thời gian không nhanh không chậm đi . Trong lúc Kuchiki gia tộc trưởng lão từng đến qua một lần, là vì hòa Đằng Xà thương lượng Lucia tiến vào Kuchiki gia tộc hết thảy hạng mục công việc. Ngược lại là Orochimaru một lần đều không có xuất hiện, ngay cả Lucia cũng bị nhốt tại trong phòng, mỗi ngày nhận áp người chết lễ nghi huấn luyện, mỗi ngày đều quá đắc khổ không nói nổi. Bất quá hoàn hảo có Renji cùng nàng cùng nhau thụ huấn, ngược lại là khiến nàng tâm lý cân bằng không thiếu.

Mà lúc này, toàn bộ Thi Hồn giới đều biết Kuchiki gia tộc việc trọng đại. Một vị chân chính công chúng sắp sửa quan thượng gỗ mục dòng họ, như vậy vinh quang mấy ngàn năm đến không có bất cứ gia tộc có được quá. Mà Lucia thân phận cũng tại Shino hiên khởi cơn sóng gió động trời, muốn biết, phía trước Lucia tại mọi người trong mắt chỉ là phổ thông bình dân mà thôi, nhưng là hiện tại lại không nghĩ rằng, truyền đến tin tức quả thật khiến cơ hồ mọi người rớt chính mình cằm. Hơn nữa, Lucia cái loại này nữ vương cá tính, thấy thế nào cũng không giống như là nhận đến nghiêm khắc giáo dục công chúa.

Ngũ phiên đội đội trưởng bên trong, Aizen lấy tay trung thiệp mời, trên mặt như trước là thản nhiên mỉm cười, nhưng là kính mắt mặt sau ánh mắt lại có vẻ có chút nguy hiểm.

"Vương tộc nga, Aizen đội trưởng." Ngân đeo quỷ dị mỉm cười, ngồi xổm cửa sổ thượng nói.

Muốn biết, cái gọi là chân chính công chúa, kia nhưng là chỉ có vương tộc mới có . Mà cái kia tà mị cường đại nam nhân, thế nhưng là vương tộc, sự thật quả thật là để người kinh ngạc không thôi.

"Thực có ý tứ không phải, muốn biết vương tộc nhưng là chưa từng có ở tại Thi Hồn giới ." Đỉnh đỉnh mũi thượng kính mắt, Aizen buông thiệp mời, mang theo ôn hòa mỉm cười nói.

"Aizen đội trưởng, ngươi như thế nào liền như vậy xác định, cái kia bát kỳ Orochimaru nhất định là ở tại Thi Hồn giới đâu. Muốn biết, đến bây giờ mới thôi, không nếu nói đến ai khác, liền là chúng ta chính mình cũng vẫn không có tra được hắn trạch để tại nơi nào." Nhảy xuống cửa sổ, ngân đi đến Aizen trước mặt ngồi xuống, bắt đầu cắn chính mình bánh quả hồng.

"Bởi vì Lucia hòa Renji đều còn tại đọc sách, nếu là tại linh vương không gian, trước không nói bọn họ là như thế nào bị thu dưỡng , chính là đến trường cũng cực kỳ không tiện." Aizen thản nhiên nhìn không ngừng cắn bánh quả hồng ngân, ngữ khí chậm rãi hồi đáp.

"Aizen đội trưởng, có ý tứ sự tình yếu phát sinh, không phải sao?" Ngẩng đầu nhìn Aizen kia ôn hòa khuôn mặt tươi cười, ngân cảm thấy hứng thú nói.

"Xác thực, tuy rằng quấy rầy của ta kế hoạch. Bất quá không quan hệ, không có ảnh hưởng rất lớn ." Mang theo tự tin, Aizen kia kỳ bên cạnh bàn bút, bắt đầu phê duyệt văn kiện.

"Lại nói tiếp, không biết cái kia bát kỳ Orochimaru thân phận rốt cuộc là cái gì đâu, thế nhưng có thể tùy ý cấp một bình dân phong thưởng công chúa địa vị." Liếm lưu lại bánh quả hồng thanh hương môi, ngân khinh nở nụ cười. Hắn cảm giác, Aizen đội trưởng đối đầu, ra vẻ chính là này nam nhân. Chỉ là xem người kia đối Aizen đội trưởng thái độ, sự tình chính là như thế rõ ràng.

"Mặc kệ là cái gì, thân phận của hắn nhất định không thấp. Bất quá, như vậy không phải càng thêm hảo ngoạn sao?" Aizen cũng cười cười, một bên phê duyệt văn kiện, một bên dùng ôn hòa tiếng nói nói.

"Xác thực đâu !" Ngân cười, cong cong Nguyệt Nha mắt mị đắc càng nhanh .

"Chờ đi Kuchiki gia đi, ta thực chờ mong lại gặp mặt đâu." Aizen nhìn mắt ngân, theo sau cười nói.

Đệ 105 chương

Chính trực anh hoa nở rộ chi nhật, mãn trên đường cái bay lả tả thê mĩ đóa hoa, trong không khí cũng nhộn nhạo thản nhiên hương vận. Nhưng là năm nay anh hoa nở rộ ngày hòa năm rồi đại đại bất đồng, theo vài ngày tiền bắt đầu, một cái nối thẳng đến Kuchiki gia ngã tư đường thượng, ngắn ngủi vài ngày thời gian, cũng đã bị tuyết trắng tơ lụa chăn đệm lên. Thải ở mặt trên, liền phảng phất là đạp trên đám mây thượng, khiến nhân tâm trung một trận kích động.

Kuchiki trạch để nội, vô số người hầu hòa thị nữ trong ngoài bận rộn sống, mỗi người đều trang phục mà đi. Chủ bên trong, Kuchiki Byakuya đang tại hai danh thị nữ hầu hạ hạ mặc hòa phục, mà ở ngoài cửa, vài cái trưởng lão đang tại kiên nhẫn chờ đợi.

"Đã đến thời điểm ." Khép hờ hai mắt, Kuchiki Byakuya bình tĩnh hỏi.

"Gia chủ đại nhân, giờ lành đã đến, công chúa một hàng đã muốn xuất môn ." Ngoài cửa, một lớn tuổi quản gia cung kính cúi đầu hồi đáp.

"Bát kỳ đại nhân đâu?" Mở hai mắt, Kuchiki Byakuya lướt qua quỳ tại địa thượng thị nữ, kéo ra cửa phòng nhìn bên ngoài nhân.

"Cái này không rõ ràng , truyện tin tức người hầu chỉ nói công chúa đã muốn đi ra. Mặt khác, bởi vì vương tộc lễ pháp, công chúa yếu đổ đi cửu lý, đi tam quỳ cửu khấu đại lễ, lấy cảm tạ kia vị đại nhân dưỡng dục chi ân. Cho nên, hôm nay giữa trưa phía trước công chúa là không có biện pháp ở nhà cùng ăn ." Quản gia cầm thật dày một quyển bản tử, mặt trên ghi lại toàn bộ nghi thức toàn bộ việc vặt. Chỉ là xem tay trung ghi lại bản, lớn tuổi quản gia liền không cấm có chút lo lắng tương lai tiểu thư. Như vậy một đường đi xuống dưới, tuổi trẻ công chúa, thật sự chịu được?

Nghe được quản gia lời nói, Kuchiki Byakuya không khỏi dừng lại . Hắn nhìn nhìn quản gia trong tay ghi lại bản, tuy rằng trên mặt không có gì tỏ vẻ, nhưng là trong lòng vẫn là lo lắng .

"Gia chủ đại nhân không cần lo lắng, nghĩ đến công chúa điện hạ cũng là biết đến, trước đó cũng sẽ chuẩn bị sẵn sàng." Một vị gia tộc trưởng lão mắt sắc nhìn ra gia chủ lo lắng, mở miệng an ủi nói.

"... Nghe nói, lúc này đây nghi thức quá trình, là trong nhà trưởng lão hòa cái kia Đằng Xà đại nhân cùng nhau thương thảo ?" Lạnh lùng nhìn mắt bên người vài vị trưởng lão, Kuchiki Byakuya hơi mím môi sau, nhíu mày hỏi.

"Đúng vậy, gia chủ đại nhân. Bởi vì công chúa thân phận rất cao, cho nên lễ nghi thượng sự tình vụn vặt chút cũng đúng là bình thường." Quản gia bình tĩnh cúi đầu, ôn tồn nói.

"Như vậy, chúng ta đi thôi !" Kuchiki Byakuya bất đắc dĩ, cũng chỉ hảo như vậy.

Mà lúc này tại bên kia, Lucia chính nội tâm thống khổ không thôi, nhưng là trên mặt lại như trước đeo đạm mạc biểu tình, do vài cái thị nữ đỡ, không vài bước liền bắt đầu quỳ xuống hành lễ. Trước không nói này đáng sợ lễ nghi vấn đề, chính là này một thân nặng nề trang phục hòa trang sức, Lucia đã muốn cảm giác chính mình sắp bị áp sụp.

Cửu lý a...

Linh vương bệ hạ, ngài trực tiếp giết ta đi !

Một đường quỳ đến, Lucia xuyên qua vài khu, mỗi lần quỳ xuống hành lễ hoàn tất sau, nàng đều tất yếu tự tay cấp ven đường tùy tiện một bình dân một đóa phù dung hoa. Đương nhiên, này đóa hoa là có thể ăn , nó kỳ thật là dùng bột mì làm . Về phần vì cái gì muốn làm như vậy, cũng bất quá là vì phù dung hoa tại vương tộc tượng trưng cho tôn quý, nhưng là vương tộc thành viên cũng không có thể quên đi, tự thân tôn quý đến từ chính dân chúng. Mà giao thác phù dung hoa, chính là một loại tượng trưng. Tượng trưng nàng cho dù tiến vào Kuchiki gia, cũng vĩnh viễn sẽ không quên thân là một vương tộc công chúa sở gánh vác trách nhiệm.

Rốt cục, buổi chiều tam điểm bán tiền, Lucia rốt cục đi hoàn cửu dặm đường. Cơ hồ xụi lơ nàng, bị thị nữ cẩn thận phù thượng công chúa chuyên dụng liễn kiệu. Đến nơi này còn không tính hoàn, bởi vì liễn kiệu bốn phía thùy sa là thiển kim sắc , hơn nữa cũng không hậu, sở lấy bên ngoài nhân kỳ thật là loáng thoáng thấy bên trong hết thảy . Cho nên, Lucia liền không có thể mất Vương gia tư thái, vừa tiến vào liễn kiệu nhất định phải đoan chính ngồi hảo, sau đó động đều không năng động nhất hạ.

Tại lễ nghi quan thét to hạ, liễn kiệu nháy mắt bị nâng lên. Thập Bát danh mạo mỹ thị nữ vây quanh ở liễn kiệu bên cạnh, nhẹ nhàng bay lả tả mĩ lệ đóa hoa. Mười mấy tên mang theo hắc biên mặt nạ hộ vệ vây quanh ở bốn phía, khí tức băng lãnh bảo hộ công chúa một hàng.

Nghi giá không đi bao nhiêu xa, tiền phương liền xuất hiện Kuchiki gia nghênh đón đội ngũ. Đứng ở trước nhất mặt chính là Kuchiki gia trụ Kuchiki Byakuya, cái khác thân phận tôn quý các trưởng lão cũng im lặng đứng ở một bên. Đương nghi giá lâm đạt chỉ định vị trí thời điểm, Kuchiki Byakuya tiến lên thản nhiên được rồi một lễ. Sau đó, Lucia tại thị nữ nâng hạ, bị cẩn thận đỡ đi xuống xa hoa liễn kiệu.

"Ca ca." Lucia ôn nhu cúi đầu, tại thị nữ nâng hạ, cung kính hướng Kuchiki Byakuya hành lễ.

"Đến đây." Kuchiki Byakuya xem trước mặt trang điểm hạ về sau, liền phi thường kiều tiểu thiếu nữ, trong mắt chợt lóe một mạt ôn hòa.

"Gia chủ đại nhân, nghi thức lập tức liền muốn bắt đầu." Đứng ở một bên quản gia không mở miệng không được nhắc nhở, tuy rằng hắn đã muốn cảm giác được tự gia gia chủ khó được hảo tâm tình.

Kuchiki Byakuya gật gật đầu, mang lĩnh Lucia xoay người.

Mà lúc này, một vẫn đi theo tại Lucia nghi giá trang phục nam tử đi ra. Hắn theo trong tay áo cầm ra một hắc kim sắc quyển trục, cẩn thận mở ra, sau đó nhìn nhìn ở bên cạnh trạm hảo mọi người sau, thế này mới cúi đầu bắt đầu niệm đứng lên.

"Nay có vương tộc tú tuyết công chúa, nhân Kuchiki gia gia chủ chi cầu, đặc chấp thuận vào ở Kuchiki gia tộc, cũng quan thượng gỗ mục chi họ. Nhưng ngô niệm cùng tú tuyết công chúa năm mươi năm làm bạn, lo lắng này không thích ứng gia ngoại sinh hoạt, đặc bị sinh hoạt đồ dùng một số, vọng tú tuyết công chúa an tâm thích ứng."

"Thị nữ mười lăm nhân !" Lễ nghi quan hơi hơi ngừng nhất hạ sau, tiếp tục thì thầm. Liền nhìn xem một hàng mười lăm vị thiếu nữ đi đến Kuchiki gia bên kia, im lặng trạm hảo.

"Vải vóc thân xuyên vật năm mươi tương !"

"Trang sức trang dung thiêm hoa vật năm mươi tương !"

"Tiêu vặt niềm vui tiền bảo một trăm năm mươi tương !"

"Rukongai bất động sản Thập Bát xử, cửa hàng hai mươi gia !"

"Hiện thế bất động sản các quốc gia công tác thống kê, gia cư phòng tám mươi bộ, biệt thự ngũ đống, tòa thành ngũ tòa !"

"Hiện thế tiền bảo các quốc gia công tác thống kê mười triệu, tư nhân đảo nhỏ hai nơi !"

"Khác, mỗi tháng cuối cùng một ngày, như vô chuyện quan trọng, chuẩn này hồi địa cung lăng tẩm một lần !"

Mỗi nói ra một cái, mọi người là có thể nhìn đến một đám người nâng ra tương ứng gì đó đặt ở Kuchiki gia bên kia. Theo từng điều bị hô lên đến, cho dù là tài đại khí thô Kuchiki gia trưởng lão cũng không khỏi bắt đầu run rẩy. Đương sở có đông Tây Đô bị niệm xong về sau, Kuchiki gia bên kia đã muốn cơ hồ bị mai . Mà Kuchiki Byakuya chỉ là hơi hơi nhíu mày đầu, biểu tình như trước im lặng. Mà đứng ở hắn bên người Lucia còn lại là âm thầm trừu trừu khóe miệng, cuối cùng bất đắc dĩ thở dài một tiếng.

Kuchiki gia mặt sau, liên can đội trưởng nhóm đều cùng trừu trừu khóe miệng. Có chút trái tim không thế nào người tốt, thậm chí thiếu chút nữa ngất xỉu đi. Trong đó, Mayuri Kurotsuchi cơ hồ là trừng ấm màu vàng ánh mắt, gắt gao chăm chú vào Kuchiki Byakuya hòa Lucia trên lưng. Nếu hắn có nhiều như vậy tiền, kia còn có thể vi tài chính không đủ phiền não.

"Chẳng lẽ... Vương tộc đều như vậy có tiền?" Kyoraku Shunsui sờ chính mình cằm, ngữ khí hơi hơi phát run nghi hoặc nói.

"Hẳn là không phải đâu, muốn biết cho dù là vương tộc cũng là do thuế má phụng dưỡng ." Aizen như trước đeo ôn hòa mỉm cười, nhìn phía trước hết thảy lạnh nhạt nói.

"Như vậy, này bát kỳ Orochimaru rốt cuộc là phương nào nhân vật, này còn chỉ là sợ Lucia không thói quen mới cho gì đó, hắn tự thân rốt cuộc có bao nhiêu gia sản? Hơn nữa, này đó gia sản rốt cuộc là theo nơi nào đến?" Ukitake Jyushirou ho khan , hai má hơi hơi phiếm hồng hỏi.

"Không biết, đẳng Lucia gả cho người thời điểm, người kia sẽ cho bao nhiêu của hồi môn?" Ngân quát lộng hai má của mình, nghiêng đầu tưởng tượng.

"Xem ra, Kuchiki gia áp lực cũng rất lớn a. Dù sao Lucia đã muốn mau bị quan thượng gỗ mục dòng họ, về sau của hồi môn, chủ yếu vẫn là muốn bọn họ ra, không biết Byakuya hay không duy trì được?" Hải yến có chút sung sướng khi người gặp họa cười, phảng phất thấy được tương lai Lucia muốn ra gả khi, chính mình hảo có sầu mi khổ kiểm bộ dáng.

Nào biết hải yến lời nói vừa mới nói xong, cái kia lễ nghi quan lại hô một câu, chấn đắc mọi người không nói gì đồng thời, cũng bắt đầu cảm giác Kuchiki gia hảo vận.

"Ngày khác, tú tuyết công chúa thành hôn là lúc, đồ cưới nội dung lấy này lệ thập bội bồi chi. Như có chút cái khác, khả tùy tình huống từng gia !"

Nháy mắt, toàn bộ Thi Hồn giới miệng vết thương đều bạo tạc . Thập bội a, đó là thập bội a, này đã muốn không phải tài đại khí thô , quả thực chính là tài thần a !

Kuchiki Byakuya quay đầu nhìn nhìn bên người tương lai muội muội, tổng là băng lãnh hai mắt, hiện tại có chút là lạ .

"Ca ca đại nhân?" Lucia nghi hoặc chống lại cặp kia hắc sắc mắt lạnh lẽo, khó hiểu mở miệng.

"Không có gì." Thu hồi chính mình tầm mắt, Kuchiki Byakuya ý bảo bên cạnh tộc nhân làm tốt giao tiếp chuẩn bị.

Phía trước hết thảy đều là vương tộc an bài, rồi sau đó mặt hết thảy còn lại là do Kuchiki gia an bài.

Bởi vì không nghĩ tới có nhiều như vậy số lượng khủng bố 'Sinh hoạt đồ dùng', cho nên lúc này đây đến gia tộc người hầu căn bản là không đủ. Bất đắc dĩ, đành phải khiến Kuchiki Byakuya hòa Lucia hiện hành trở về Kuchiki trạch.

Lớn tuổi quản gia nhìn chính mình trong tay trầm trọng khắc họa thùng, bất đắc dĩ ý thức được, nhà bọn họ đến đây một tôn quý không thể tái tôn quý nhân vật. Chỉ là các loại hợp đồng cùng văn kiện, cũng đã cơ hồ áp tử hắn. Nhìn nhìn đang tại bị gia tộc người hầu, cẩn thận nâng đi vàng bạc châu báu lăng la tơ lụa, quản gia không khỏi bắt đầu tính toán, mấy thứ này hòa gia tộc nội bao nhiêu năm tiến trướng có thể ngang hàng.

Thời gian nhanh chóng xói mòn, nháy mắt liền đến buổi tối chín giờ. Phía sau, toàn bộ Thi Hồn giới sở hữu có thân phận nhân, đều đã muốn tề tụ Kuchiki gia. Mà Kuchiki Byakuya hòa đã muốn nhập tịch Kuchiki Rukia song song ngồi ở chủ vị hạ, lưu một tối cao vị trí trống trơn phóng. Mọi người thấy như vậy một màn, cũng liền lý giải, cho dù người kia không đến, nhưng là tôn trọng vẫn là muốn lưu trữ .

"Lucia, bát kỳ đại nhân thật sự không đến sao?" Byakuya nhìn tọa tại bên người muội muội, hơi hơi chần chờ nhất hạ sau hỏi.

"Hồi ca ca đại nhân, này ta cũng không phải rất rõ ràng, này muốn xem duẫn mạc đốn hòa Itachi hai vị đại nhân, hay không hội quấn quít đại nhân." Cung kính cúi đầu, Lucia nhỏ giọng tại Byakuya bên tai hồi đáp.

Lý giải !

Byakuya uống xong bôi trung thanh rượu, nhớ tới ngày đó nhìn đến hết thảy.

Mà đúng lúc này, Lucia đột nhiên cứng lại rồi thân thể, vẫn duy trì vừa rồi hồi đầu tư thế. Kuchiki Byakuya cũng là đã muốn, nhanh chóng xoay người, nhìn đến lại là vừa mới nhắc tới người nọ. Nhưng là dựa vào như vậy gần, hắn thế nhưng một chút cảm giác đều không có.

Chỉ thấy tại chủ vị thượng, Orochimaru thân một thân xa hoa lễ phục, biếng nhác tựa lưng vào ghế ngồi. Kim sắc xà đồng không hề cảm xúc nhìn phía dưới thôi bôi trản rượu đám người.

Kuchiki Byakuya nhanh chóng đứng dậy, tại mọi người còn không có phản ứng lại đây khi, quì một gối. Theo sát sau đó là Lucia, nàng đây là thói quen tính động tác.

"Miễn lễ đi, hôm nay là ngày lành, không thịnh hành này đó." Thản nhiên , Orochimaru nhẹ nhàng nâng thủ triều Kuchiki Byakuya hòa Lucia huy huy.

Hai người chỉ cảm thấy có thứ gì nâng bọn họ thân thể, làm cho bọn họ bị bắt đứng lên. Kuchiki Byakuya trong mắt tối sầm, phản bắn tính cầm hai tay, sau đó chính mình đứng thẳng thân thể.

"Đại nhân !" Lucia cao hứng kêu, tiến lên hai bước đi đến Orochimaru trước mặt, sau đó đỏ mặt giáp.

"Renji còn tại nháo không tự nhiên, ta khiến hắn ngày mai liền quá đến cho ngươi bồi tội." Nâng tay nhu nhu Lucia đầu, Orochimaru bình tĩnh nói.

"Không quan hệ, khiến hắn đi nháo đi, dù sao cũng không phải lần đầu tiên ." Lucia đô khởi miệng, sau đó nhanh chóng mân khởi, sau đó hai mắt sáng lên nhìn Orochimaru."Đại nhân, ta tưởng rằng ngài không đến ."

"Sẽ không, vốn ta cũng rất nhàm chán." Hơi hơi ngẩng đầu, Orochimaru nhìn nhìn đã muốn an tĩnh lại đám người, trong mắt chợt lóe một mạt bất đắc dĩ.

"Bát kỳ đại nhân." Byakuya nhìn ngồi ở trụ vị thượng nhân, thản nhiên hô.

"Về sau Lucia liền nhờ ngươi , này hài tử tính tình khiêu thoát, nhưng là vẫn là không sai , đừng hạn chế nàng." Nhìn mắt bên người đã muốn lớn lên nữ hài, Orochimaru đột nhiên có một loại gả nữ cảm giác, không khỏi mở miệng nói.

"Lucia là của ta muội muội." Hơi hơi dừng một lát, Byakuya lạnh như băng trên mặt chợt lóe kiên định thần tình.

"Như vậy hảo, thượng vạn năm đến, đệ nhất theo trong tay ta rời đi hài tử." Nghĩ nghĩ, Orochimaru khinh cười rộ lên. Sống lâu như vậy, đệ nhất hắn tận mắt nhìn đến tìm đến gia hài tử, thật đúng là cũng chỉ có Lucia một người. Nhớ tới Kuchiki Byakuya đối Lucia ngầm yêu thương, Orochimaru cũng không khỏi yên tâm.

"Đại nhân..." Lucia khó hiểu

"Không có việc gì, các ngươi hảo hảo ngoạn đi, ta cũng nên trở về." Vỗ vỗ Lucia đầu, Orochimaru đứng lên đi xuống chủ vị.

"Bát kỳ đại nhân, hay không cần ta phái người đưa ngươi trở về?" Kuchiki Byakuya phảng phất nhìn ra Orochimaru ý đồ, không khỏi mở miệng hỏi.

"Không cần, một người cũng hảo." Cúi đầu nhẹ giọng cười cười, Orochimaru nhấc chân trực tiếp lướt qua một đám Tử Thần hòa đội trưởng nhóm, đi ra Kuchiki gia.

"Nga nha, Aizen đội trưởng yếu đi nơi nào đâu?" Nhìn đứng dậy Aizen, ngân cười khẽ hỏi.

"Đi xem phong cảnh." Aizen ôn hòa cười cười, cũng xoay người đi ra Kuchiki gia.

Ngân uống hoàn bôi trung thanh rượu, cũng cùng đứng dậy đuổi kịp. Từ nay về sau liên tiếp , có vài vị đội trưởng hòa phó đội theo đi ra ngoài.

Ngã tư đường thượng, đám người bên trong cực kỳ náo nhiệt. Bọn nhỏ chung quanh chạy chọn , đại nhân nhóm còn lại là cao hứng trao đổi cái gì. Mà hành tẩu tại trong đám người Orochimaru, giống như là bị bài xích bên ngoài giống nhau, tại hắn bốn phía im lặng gần như quỷ dị. Những người đó giống như căn bản vốn không có nhìn đến hắn, khiến hắn phảng phất bị nhiễm thượng một mạt vắng lặng bi thương cảm.

Aizen đi mau vài bước vượt qua, cười khẽ đứng ở hắn bên người.

"Vì cái gì một người rời đi?" Nhìn đối chính mình làm như không thấy Orochimaru, Aizen bất đắc dĩ mở miệng hỏi.

"Chỗ đó không thuộc về ta." Thản nhiên nhìn mắt bên người Aizen, Orochimaru ngữ khí đạm mạc hồi đáp.

"Xác thực." Aizen cũng không nói cái gì vô nghĩa, trắng ra gật đầu. Tại hắn trong mắt, Orochimaru người này xác thực không phải cái loại này trường hợp nhân, hắn càng thêm thích hợp đứng ở chỗ cao nhìn xuống chúng sinh.

"Ngươi cùng tới làm cái gì?"

"Bởi vì ngươi ở trong này a." Aizen nghiêng đầu cười nói

Orochimaru không nói, chỉ là như vậy nhìn hắn.

Mặc kệ là hắn vẫn là Aizen, kỳ thật đều hiểu được , đối phương chính là chính mình địch nhân. Nhưng là có đôi khi, địch nhân chi gian còn là sẽ sinh ra một loại kỳ quái cảm giác, Orochimaru có lẽ không có, nhưng là thực rõ ràng Aizen có như vậy cảm giác. Đối này, Orochimaru cũng không có chuẩn bị nói cái gì. Dù sao đó là Aizen việc tư.

"Hôm nay thật đúng là phấn khích đâu, xem ra ngươi rất thương yêu Lucia?" Gặp Orochimaru không nói, Aizen chỉ hảo chính mình mở miệng.

"Lucia là hảo hài tử." Trước không nói này năm mươi năm làm bạn, chính là tại phía trước xem anime thời điểm, Lucia cũng là hắn ít có không chán ghét nữ chủ giác. Hòa này nhu nhược , lại hoặc là tính tình cổ quái nữ chủ giác so sánh với, Lucia quả thực chính là hoàn mỹ đại biểu.

"Ha ha." Aizen nghe thế dạng trả lời, không khỏi bật cười.

Mà đúng lúc này, tại hai người tiền phương cách đó không xa ngõ nhỏ lý, đột nhiên truyền đến đứt quãng kỳ quái thanh âm. Orochimaru khó hiểu nhìn nhìn thiên không, sau đó nhấc chân đi quá khứ. Hắn không biết vì cái gì, một thanh âm ở trong lòng nói cho hắn, khiến hắn quá khứ. Mà chính hắn vốn là theo đuổi bản tâm nhân, tự nhiên là trực tiếp đi quá khứ.

Aizen tuy rằng khó hiểu, nhưng là vẫn là theo sát ở phía sau.

Đây là một u ám ngõ nhỏ, bốn phía coi như là sạch sẽ. Tại ngõ nhỏ chỗ sâu, mấy nam nhân vây cùng một chỗ, phảng phất tại tê xả cái gì. Một ít hắc sắc toái bố theo phong nhẹ nhàng thật xa, đứng ở ngõ nhỏ lối vào Orochimaru cúi đầu nhìn, lại là cau khởi mày.

Theo toái bố hướng bên trong nhìn lại, Orochimaru nguy hiểm mị khởi hai mắt. Aizen cảm thấy hứng thú cũng cùng nhìn quá khứ, sau đó khiêu khởi mày.

Đó là một nam nhân, mở to hai mắt trống rỗng không có bất cứ cảm xúc, đối với lạp xả chính mình quần áo những người đó cũng là mặc kệ không để ý tới, cũng không giãy dụa. Bán trưởng tóc đen có chút loạn dính tại trên mặt, thân thể phảng phất vô lực giống nhau bị nhân đặt ở trên vách tường.

Không đợi Aizen phản ứng, Orochimaru trực tiếp hướng bên trong đi. Này nam nhân thậm chí còn không kịp phản ứng, liền nháy mắt biến thành linh tử tiêu tán tại không khí trung. Mà lúc này, cái kia vẫn không có gì phản ứng nam nhân mới hơi hơi giật giật, trống rỗng ánh mắt nhìn phiêu tán không trung linh tử, phảng phất tại hồi ức cái gì.

"Ngươi vì cái gì ở trong này?" Trạm định, Orochimaru nhìn mất đi sau khi áp chế hoạt tòa tại địa thượng nam nhân, ngữ khí hơi hơi có chút không vui hỏi.

Nam nhân run rẩy, ngốc ngốc ngẩng đầu nhìn Orochimaru, kia ánh mắt thủy chung không có bất cứ phản ứng. Thoát phá quần áo căn bản là che không trụ thân thể hắn, bại lộ ra đại mặt tái nhợt da thịt. Mà này đó hắn như trước không để ý, chỉ là nhìn Orochimaru.

"Đến !" Vươn tay, Orochimaru nhìn tọa tại địa thượng nam nhân, hảo giống như thở dài một tiếng, sau đó nhẹ giọng nói.

Nam nhân như trước không có phản ứng, hắn ngốc ngốc nhìn Orochimaru mặt.

Trong lúc nhất thời, hai người chi gian giằng co xuống dưới. Aizen tràn đầy hứng thú nhìn trước mắt một màn, màu nâu ánh mắt hảo kì nhìn từ trên xuống dưới này nam nhân.

Mà đúng lúc này, vẫn không phản ứng nam nhân đột nhiên động lên, có thể là bởi vì thân thể cương ngạnh, hắn nhất hạ quỳ ở trên mặt đất, nhưng là cặp kia tràn đầy tro bụi bàn tay quá khứ, cầm trụ Orochimaru cổ tay.

Theo sau, tại Aizen hòa một ít vừa mới theo tới đội trưởng hòa phó đội trưởng nhìn chăm chú hạ, nam nhân một ngụm cắn tại Orochimaru tuyết trắng cánh tay thượng.

Nháy mắt, đỏ tươi máu theo nam nhân cằm hòa Orochimaru cánh tay tích mới hạ xuống. Mà đối này, Orochimaru liên mày đều không có cau nhất hạ.

Ca ca...

Cực kỳ đội trưởng dại ra trừng mắt to, vừa rồi cái kia thanh âm, là cắn được xương cốt đi, như vậy vang, có thể tưởng tượng này nam nhân dùng bao nhiêu đại khí lực.

Cúi đầu nhìn cơ hồ là treo tại chính mình cánh tay thượng nam nhân, Orochimaru thực rõ ràng than một tiếng, sau đó vươn một tay còn lại phúc tại nam nhân trên đầu, nhẹ nhàng nhu nhu.

Đệ 106 chương

"Đi." Như trước cúi đầu nhìn bán quỳ tại địa thượng không mở miệng nam nhân, Orochimaru trong mắt chợt lóe một mạt mỏi mệt nói.

Quần áo hỗn độn nam nhân đột nhiên cứng đờ, sau đó mạnh buông ra miệng mình, vung tay lên tầng tầng chụp mở Orochimaru kia vẫn còn tại đổ máu thủ.

Orochimaru cũng không tức giận, chỉ là nâng lên thủ nhìn nhìn. Cái kia thâm có thể thấy được cốt miệng vết thương, tại mọi người nhìn chăm chú hạ, lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ nháy mắt khép lại. Nếu không phải kia tàn lưu lại tuyết trắng cổ tay hòa tay áo thượng vết máu, vừa rồi kia hết thảy bọn họ khả năng thật sự tưởng rằng chỉ là giấc mộng.

Nam nhân dùng lực đem chính mình lui tiến góc tường lý, tràn đầy xanh tím song chưởng dùng lực ôm thân thể của chính mình, nhưng là cặp kia trống rỗng ánh mắt lại thủy chung nhìn đứng ở hắn trước người Orochimaru. Tái nhợt môi thượng, nhè nhẹ máu tươi theo khóe miệng của hắn chậm rãi trượt xuống, từng giọt tích tại hắn trên người hòa địa thượng.

"Hảo hài tử, không có việc gì ." Ngồi xổm xuống thân, Orochimaru không để ý kia một thân hoa phục lây dính trần ai, mặt đối mặt nhìn nam nhân.

Nâng lên thủ, hắn ôn nhu vuốt ve nam nhân gầy yếu khuôn mặt. Hơi lạnh ngón tay xẹt qua kia tràn đầy vết thương da thịt, nhanh chóng chữa khỏi . Nam nhân ánh mắt như trước trống rỗng, chỉ là không hề phản ứng nhìn Orochimaru.

"Chúng ta về nhà đi." Orochimaru bắt lấy nam nhân co rút nhanh cánh tay, lôi kéo nói.

Trong lúc nhất thời, hai người chi gian giằng co xuống dưới. Nam nhân một chút không để ý tới Orochimaru lôi kéo, chặt chẽ ngồi xổm góc tường lý. Mà Orochimaru lại cũng hoàn toàn không có không vui bộ dáng, biểu tình như trước thản nhiên .

Không biết qua bao lâu, Orochimaru buông lỏng ra trảo nam nhân cánh tay thủ, than nhẹ đứng lên. Theo hắn động tác, nam nhân ánh mắt cũng cùng hắn di động tới, chỉ là thoạt nhìn có chút cương ngạnh.

Xoay người, Orochimaru nhìn về phía đứng ở ngõ nhỏ lối vào vài cái đội trưởng hòa phó đội, bán nhắm mắt lại nhếch môi, không biết suy nghĩ cái gì.

Mà lúc này, một trận hàn gió thổi qua. Nam nhân mạnh run rẩy đứng lên, càng thêm dùng lực ôm lấy chính mình. Orochimaru thế này mới xoay người, không hề nghĩ ngợi bỏ đi chính mình áo khoác, ôn nhu khóa lại nam nhân trên người.

Phảng phất là theo bản năng , nam nhân dùng lực kéo lại bọc chính mình kia kiện quần áo, phảng phất muốn đem đầu cũng vùi vào đi, nhưng là cũng không xá dời nhìn chăm chú vào Orochimaru kia ánh mắt.

Nhìn từng vô cùng yêu thương nhân biến thành như vậy, Orochimaru lần đầu bắt đầu hoài nghi, năm ấy sở làm có phải hay không thật sự sai lầm. Nguyên bản, hắn chỉ là hy vọng đối phương có thể đủ tốt hảo sống sót .

Nhìn kia lui tại góc tường lý không ngừng run rẩy nhân, Orochimaru cúi lưng, hào không cố sức đem nhân hoàn toàn ôm lên.

Nam nhân đầu tiên là sửng sốt, sau đó thật cẩn thận ló ra thủ bắt lấy Orochimaru vạt áo, tái nhợt mặt gắt gao dán tại Orochimaru ngực thượng, phảng phất tại cảm thụ cái gì. Không quá một hồi, nam nhân đột nhiên trừng mắt to, buông ra trảo Orochimaru vạt áo thủ, nâng lên đến dùng lực ôm lấy hắn. Kia khí lực đại , thậm chí khiến Orochimaru muộn hừ một tiếng.

Nam nhân không quan tâm, dùng lực muốn đem chính mình càng thêm chặt chẽ thiếp đến Orochimaru trên người, hảo giống như hy vọng liên huyết nhục đều có thể đủ hòa hợp nhất thể.

Cúi đầu nhìn trong lòng nhân, Orochimaru rõ ràng thở dài một tiếng.

"Ngủ ngon, ta khả ái Sev bảo bối." Nhẹ giọng nỉ non , Orochimaru cúi đầu tại nam nhân trên trán in lại một hôn môi.

Cũng không tưởng ngay sau đó, nam nhân đột nhiên cứng lại rồi thân thể, toàn thân bắt đầu run rẩy đứng lên. Mà ôm Orochimaru cặp kia cánh tay, càng là phảng phất dùng ra hắn toàn bộ khí lực.

"... Không... Không cần... Không cần ngủ ngon..." Run rẩy , Snape não trong biển phảng phất chợt lóe cái gì, khàn khàn bài trừ như vậy một câu đứt quãng lời nói. Hắn gắt gao ôm Orochimaru, khàn khàn quát to , trên mặt trượt xuống một mạt thanh lệ.

Orochimaru bị này đột nhiên tới , phảng phất tuyệt vọng bình thường quát to lộng sửng sốt. Theo sau, thông minh như hắn, như thế nào có thể tưởng không rõ vì cái gì. Nhưng là càng là như thế này, Orochimaru càng cảm giác, khi đó hắn sở làm tất cả đều sai lầm.

"Hảo, hảo. Chúng ta không cần ngủ ngon, không sợ, ta ở trong này. Ta mang ngươi về nhà, về nhà về sau, hết thảy liền đều hảo." Vỗ nhẹ Snape run rẩy phía sau lưng, Orochimaru trầm trọng thở dài một tiếng.

Bởi vì Orochimaru trấn an, Snape rất nhanh lại im lặng xuống dưới, chỉ là như trước nâng đầu, dùng trống rỗng chết lặng ánh mắt nhìn hắn không buông.

"Bát kỳ tiên sinh, hắn đây là?" Aizen ôn hòa cười, ẩn sâu tại kính mắt mặt sau trong ánh mắt, nhanh chóng chợt lóe một mạt hứng thú.

"Nhà ta hài tử." Orochimaru thản nhiên nhìn mắt Aizen, ôm hảo Snape xoay người biến mất tại ngõ nhỏ trung.

Aizen kinh ngạc sửng sốt một hồi, sau đó nhẫn không trụ cười khẽ. Này có tính không là bại lộ một nhược điểm?

Mà lúc này tại bên kia, Orochimaru cũng mặc kệ Aizen tâm tư. Hắn ôm một thân hỗn độn Snape, trực tiếp về tới chính mình lăng tẩm. Ngồi ở trong hoa viên đẳng đối đãi hắn trở về duẫn mạc đốn hòa Itachi đều là cả kinh, đặc biệt duẫn mạc đốn, hắn sắc mặt tại nhìn đến Orochimaru trong lòng nhân khi, nháy mắt biến đắc phi thường khó xem.

"Hắn... Hắn vì cái gì sẽ ở trong này ! ?" Duẫn mạc đốn ba một tiếng buông trong tay chén trà, nhếch thuần hắc môi trừng bị chính mình chí ái ôm nam nhân.

Itachi có chút khó hiểu nhìn mắt duẫn mạc đốn, sau đó đem tầm mắt đặt ở sở tại Orochimaru trong lòng trên thân nam nhân.

"Duẫn mạc đốn, từng này sự tình, vẫn là tính, không cần tái so đo ." Hơi hơi buộc chặt chính mình cánh tay, Orochimaru thực rõ ràng cảm giác được tại duẫn mạc đốn xuất hiện thời điểm, trong lòng chi nhân kia đôi chút run rẩy.

"Như thế nào có thể không so đo, nếu không phải hắn, nếu không phải hắn... Ta như thế nào tận mắt ngươi lại chết một lần ! ?" Nếu có thể lời nói, duẫn mạc đốn thật sự rất tưởng hiện tại liền giết này nhân. Năm mươi nhiều năm , cho dù qua lâu như vậy, hắn vẫn là không thể quên ngày đó tình cảnh. Ai có thể đủ thể hội, làm như sinh mệnh chí ái tại chính mình trong lòng tắt thở thống khổ.

Vốn nghi hoặc không thôi Itachi, tại nghe đến duẫn mạc đốn lời nói sau, tuy rằng băng lãnh nhưng là lại vẫn ôn nhu hắn, ánh mắt cũng nháy mắt biến đắc đằng đằng sát khí . Chính mắt chứng kiến Orochimaru tử vong, hắn cũng có quá cái loại này trải qua, trong đó thống khổ hòa tuyệt vọng hắn cũng khắc sâu thể hội quá. Không có nhân biết, tại mất đi Orochimaru đoạn thời gian đó lý, hắn là như thế nào dùng tra tấn chính mình đến giảm bớt cái loại này thống khổ . Ngay cả khóc tư cách đều không có, cái loại này không thể biểu đạt hòa phát tiết tuyệt vọng, hắn là thật sự không nghĩ tái nếm thử lần thứ hai .

Lấy đáng sợ sát khí nháy mắt thổi quét toàn bộ hoa viên, Orochimaru cẩn thận che chở trong lòng Snape, nhưng không cách nào khuyên can hai vị ái nhân hành vi. Dù sao, hắn là hiểu được , hai người kia đều không thể nhận bất cứ đối hắn tai hại gì đó tồn tại. Huống chi, là Snape này từng yếu quá hắn một lần mệnh nhân.

Snape run rẩy càng ngày càng kịch liệt, hắn không dám ngẩng đầu, chỉ là một mặt đem chính mình chôn sâu tại Orochimaru trong lòng, ôm chặt song chưởng chưa từng từng có một giây lơi lỏng.

"Duẫn mạc đốn, ai đều sẽ có phạm sai lầm thời điểm. Kia chuyện đã muốn qua nhiều năm như vậy, vẫn là coi như hết. Hơn nữa, Sev đã muốn như vậy , cho dù là hình phạt cũng nên có độ." Hơi hơi nghiêng người tránh đi sát khí, Orochimaru nhìn mắt trong lòng không ngừng run rẩy Snape, bất đắc dĩ mở miệng nói.

"Ngô yêu, ngươi biết rõ, ta không thể yên tâm." Duẫn mạc đốn nắm chặt song quyền, khàn khàn thấp giọng nói.

"Ta biết, nhưng là duẫn mạc đốn, đừng với ta không tin tưởng. Kia một lần sự tình vốn là bởi vì ta chính mình cũng khí hôn đầu, yếu không thì cũng sẽ không phát sinh sau này này. Hiện tại Sev, ngươi cho rằng hắn còn có khả năng làm cái gì?" Orochimaru khẽ nhíu mày, đột nhiên cảm giác chính mình hôm nay khí thán nhiều lắm.

"Nếu đây là của ngươi hy vọng lời nói..." Itachi nhìn cái kia không ngừng phát run, nhưng là lại thủy chung không chịu buông tay nam nhân, nghĩ nghĩ sau nói. Tại hắn trong mắt, hết thảy đều so ra kém chí ái tâm nguyện, quản chi thật sự phát sinh cái gì, chính mình bồi hắn không liền là.

"Itachi !" Duẫn mạc đốn không tin hồi đầu nhìn Itachi, hắn không rõ Itachi như thế nào đáp ứng.

"Chúng ta không thể ngăn cản, Orochimaru một khi quyết định cái gì, chưa từng có hồi đầu khả năng. Cho nên, còn không bằng duy trì hắn, chỉ cần hắn cao hứng hảo." Nói, Itachi chậm rãi thu khởi chính mình sát khí.

"Ngươi..." Duẫn mạc đốn sắc mặt khó coi nhìn Itachi, sau đó quay đầu chống lại Orochimaru ánh mắt.

Hai người nhìn nhau sau khi, duẫn mạc đốn thỏa hiệp . Kỳ thật hắn hiểu được, nếu không là để ý chính mình, lấy hắn chí ái tính tình, căn bản chỉ biết chuyên quyền độc đoán, kia còn có tất yếu khiến hắn gật đầu.

Orochimaru nhìn hai vị ái nhân nhả ra, thế này mới nhẹ nhàng thở ra. Ôm Snape, hắn tưởng hai vị tâm tình còn không có điều chỉnh hảo ái nhân đánh tiếp đón, sau đó bước nhanh đi vào chủ lâu nội.

Tại chính mình phòng bên cạnh, Orochimaru trực tiếp đem Snape ôm đi vào, sau đó đem người thả tại mềm mại giường lớn thượng.

"Từ hôm nay trở đi, ngươi liền ngủ này gian phòng ngủ. Mà hiện tại, khiến thị nữ mang ngươi đi rửa mặt nhất hạ." Ngồi nhìn Snape chết lặng trống rỗng kia ánh mắt, Orochimaru thấp giọng cắn tự rõ ràng phân phó .

Snape như trước không có gì phản ứng, chỉ là đặt ở trên đùi hai tay lý, gắt gao trảo bao lấy hắn thân thể kia gian ngoại bào.

Orochimaru nhìn dáng vẻ của hắn, cũng không khỏi bất đắc dĩ lại đau lòng thán khí. Mà theo hắn lời nói hạ xuống, bốn mạo mỹ thị nữ bưng một đám khay đi đến. Orochimaru cuối cùng nhìn mắt Snape, xoay người ly khai này gian phòng ngủ. Vừa ra khỏi cửa, hắn liền nhìn đến duẫn mạc đốn hòa Itachi một người một bên đứng ở ngoài cửa lớn bộ dáng.

"... Thực xin lỗi." Vài lần há mồm, Orochimaru đều không biết chính mình nên nói cái gì, cuối cùng chỉ có thể bất đắc dĩ bài trừ này ba chữ. Hắn là hiểu được , mang về Snape thời điểm hắn liền biết hai vị ái nhân phản ứng. Tuy rằng biết hội chọc bọn hắn mất hứng, nhưng là hắn vẫn là không được không làm như vậy.

"Ngô yêu, đừng nói kia ba chữ." Duẫn mạc đốn vươn song chưởng ôm Orochimaru, trong giọng nói mãn hàm bất đắc dĩ thở dài một tiếng.

"Chỉ cần là ngươi ý nguyện." Tương đối ăn nói vụng về Itachi, nửa ngày cũng chỉ có thể nói ra như vậy một câu.

Orochimaru bị hắn đậu nở nụ cười, mở ra ôm ấp ôm chặt lấy Itachi.

"Ta yêu các ngươi, thân ái ." Cúi đầu hôn môi nhất hạ Itachi môi, Orochimaru khinh cười nói.

Duẫn mạc đốn đầu tiên là sửng sốt, sau đó cũng không nại lắc lắc đầu. Mà Itachi còn lại là lại một lần nữa mặt đỏ , cho dù cùng nhiều như vậy năm tháng, nhưng là hắn vẫn là không thể thích ứng nào đó thân mật.

Theo sau, Orochimaru tại duẫn mạc đốn hòa Itachi dây dưa hạ, trực tiếp về tới ba người phòng, vô cùng đơn giản bọc chăn cùng nhau tiến nhập trong lúc ngủ mơ. Hôm nay buổi tối, lăng tẩm nội như vãng tích như vậy im lặng, thường thường chỉ có trong hoa viên một ít tiểu trùng tử thanh âm truyền ra.

Mà cùng tất cả mọi người bất đồng là, tại Orochimaru phòng ngủ bên cạnh, Snape đang gắt gao cuộn mình tại giường lớn góc hẻo lánh, hai tay như trước chưa từng lơi lỏng quá. Hắn sắc mặt cực vi khó coi, môi tái nhợt khởi da.

Ngày thứ hai, Orochimaru tại một tiếng sắc nhọn tiếng thét chói tai trung tỉnh táo lại. Hắn nhanh chóng phiên thân ngồi dậy, không hề nghĩ ngợi xuống giường, liên giày đều không có xuyên liền nhằm phía chính mình cách vách.

Phanh một tiếng đẩy ra đại môn, đương Orochimaru thấy rõ bên trong hình ảnh khi, không khỏi cũng hoảng sợ.

Chỉ thấy, Snape im lặng cuộn mình ở trong góc, vốn liền không có gì quang mang ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm Orochimaru, lại hoặc là nói là nhìn chằm chằm đại môn. Mà tại hắn ngồi địa phương, đại lượng máu tươi theo hắn cổ tay thẩm thấu tiến mềm mại áo ngủ bằng gấm trung. Không kịp nghĩ nhiều, Orochimaru tiến lên cầm trụ Snape cổ tay, nhanh chóng bắt đầu trị liệu hòa cầm máu.

Mà lúc này, Snape sắc mặt cơ hồ thanh hôi. Hắn chỉ là như vậy nhìn Orochimaru, vô lực hai tay không để ý miệng vết thương còn không có khép lại, ôm chặt lấy Orochimaru.

"Về sau hắn xuất hiện địa phương, không chuẩn có bất cứ sắc bén gì đó tồn tại." Ít có , tổng là biểu tình thản nhiên Orochimaru, lúc này đây nghiêm túc lên, liên nói chuyện ngữ khí đều cấp nhân một loại áp lực.

Bên cạnh thị nữ sợ tới mức quỳ đổ tại địa thượng, lạnh run không dám mở miệng.

"Sev là hảo hài tử, đừng nữa thương tổn chính mình . Hết thảy đều đã qua đi, ta ở trong này." Ôm chặt kia run rẩy thân thể, Orochimaru từng tiếng ôn nhu nỉ non .

Snape như trước không mở miệng nói cái gì. Chỉ là ôm chặt lấy, phảng phất sợ hãi mất đi toàn bộ thế giới giống nhau. Bất quá tại hắn trong mắt, Orochimaru người này xác thực chính là hắn sở hữu hết thảy.

"Ngày hôm qua một đêm không có ngủ sao?" Vuốt ve Snape dày đặc mắt đen quyển, Orochimaru có chút lo lắng hỏi.

Snape như trước chỉ là nhìn, đối với chung quanh hết thảy không có bất cứ phản ứng.

Orochimaru bất đắc dĩ, phất tay khiến bên trong thị nữ, còn có cùng vào duẫn mạc đốn hòa Itachi đi ra ngoài nhất hạ. Duẫn mạc đốn hơi hơi chần chờ một hồi, cuối cùng vẫn là cúi đầu đi ra ngoài. Nhưng là hắn hòa Itachi lại vẫn đều không có rời đi này cửa phòng, thật cẩn thận ngốc ở bên ngoài chờ đợi .

Nhìn Snape trên người như trước không có gì biến hóa quần áo, Orochimaru hơi hơi dừng một lát, sau đó kéo qua một cái ghế ngồi xuống, bắt đầu vi Snape thí quần áo. Mà từ đầu tới cuối, cho dù bị lấy hết , Snape cũng không có chẳng sợ từng chút một phản ứng.

Nửa giờ sau, Orochimaru rốt cục cấp Snape đổi hoàn quần áo. Hắn mạnh mẽ đem Snape ấn đổ trên giường, kéo chăn cái tại hắn trên người.

"Hảo hảo ngủ một giấc, Sev muốn nghe nói." Một bên mềm nhẹ vuốt ve Snape chết lặng ánh mắt, Orochimaru thấp giọng phảng phất tại hống hài tử tự đắc thấp lẩm bẩm.

Snape nhìn hắn, chỉ mặc đơn giản áo ngủ thủ theo trong chăn tránh thoát đi ra, dùng lực bắt được Orochimaru tụ giác, lại cái gì đều không nói.

Orochimaru bất đắc dĩ, nhìn chính mình bị trảo trụ tay áo, cuối cùng tại Snape nhìn chăm chú hạ, xốc lên chăn nằm đi vào. Không đợi Orochimaru nằm hảo, Snape liền cả người triền đi lên, nhưng là ánh mắt như trước trừng đắc đại đại nhìn Orochimaru, giống như là sợ hắn chạy giống nhau.

Chống lại này ánh mắt, Orochimaru xem như hiểu được , Snape hoàn toàn liền còn hãm tại chính mình trong thế giới. Trừ bỏ đối chính mình bên ngoài, cái khác đông Tây Đô không có khả năng khiến hắn phát sinh phản ứng. Nghĩ đến đây, Orochimaru không khỏi có chút đau lòng.

Nghĩ này đó, Orochimaru nâng tay dùng lực nhổ xuống chính mình canh một tóc đen. Lướt nhẹ tóc đen hơi hơi vặn vẹo vài cái, hai đầu đồng thời cuốn lấy Orochimaru hòa Snape cổ tay, trong nháy mắt biến thành một căn dài 1 thước thiết liên nhiễu tại hai người trên cổ tay. Snape trống rỗng ánh mắt không có bất cứ cảm xúc nhìn Orochimaru, nhìn hắn nâng lên bị thiết liên cuốn lấy cổ tay.

"Xem, về sau ta và ngươi buộc tại nhất khởi, cho nên sẽ không trôi đi nga. Sev ngủ đi, không có quan hệ, chờ ngươi ngươi tỉnh, ta còn ở nơi này." Khiến Snape gối lên chính mình cánh tay thượng, Orochimaru một tiếng lại một tiếng nỉ non , cẩn thận che chở linh hồn đại thụ đả kích Snape.

Mặc kệ thế nào, cho dù là sinh khí, cũng muốn đẳng Sev theo bản thân luân hãm trung tô tỉnh lại.

Nhìn chậm rãi ngao không trụ nhắm lại hai mắt Snape, Orochimaru càng thêm dùng lực ôm lấy hắn, nhỏ giọng tại hắn bên tai mềm nhẹ trấn an .

Đệ 107 chương

Bởi vì không biết Snape rốt cuộc đi vào Thi Hồn giới có bao nhiêu lâu, cho nên Orochimaru tại thanh tẩy thân thể hắn khi, cẩn thận kiểm tra quá. Bất quá hoàn hảo, nhìn chỉ là mặt ngoài làn da có chút xanh tím dấu vết ngoại, lại vô cái khác vết thương hắn, Orochimaru cuối cùng là nhẹ nhàng thở ra.

Một bên mềm nhẹ vuốt ve trong lòng chi nhân lưng, Orochimaru vi không thể nghe thấy thở dài. Hắn không biết Snape rốt cuộc là như thế nào đến đến nơi đây , nhưng là thực rõ ràng, tại hắn rời đi sau, này hài tử cũng không có sống bao lâu, nhưng lại gầy rất nhiều khổ. Bất quá hoàn hảo, tại phát sinh không thể vãn hồi sự tình phía trước, hắn gặp hắn.

Nhu hòa dương quang xuyên thấu qua khinh bạc bức màn chiếu xạ tiến vào, vừa lúc đánh vào Orochimaru trên mặt. Snape im lặng ngủ say , nhưng là tứ chi lại như trước gắt gao triền tại Orochimaru trên người, khiến hắn không thể nhúc nhích mảy may. Đương duẫn mạc đốn hòa Itachi đợi không kịp mở ra môn tiến vào khi, nhìn đến liền là như vậy một màn. Hai người đồng thời nhíu mày, theo sau cước bộ nhẹ nhàng chậm chạp đi đến bên giường. Duẫn mạc đốn trực tiếp từ phía sau ôm lấy Orochimaru, cả người nằm ở trên giường. Mà Itachi còn lại là ngồi ở đầu giường, nhất hạ hạ sơ lý Orochimaru tóc đen.

"Ngươi chuẩn bị về sau cứ như vậy một tấc cũng không rời nhìn hắn?" Kéo trên giường hắc sắc xiềng xích, Itachi mặt không chút thay đổi cúi đầu nhìn thanh tỉnh ái nhân.

"Không có biện pháp, ta cũng không rõ ràng Sev rốt cuộc phát sinh cái gì. Hắn linh hồn nhìn như không ngại, nhưng là lại kì thực xuất hiện chỗ hổng, cho nên hắn hiện tại vẫn đều không thể đối bất cứ sự tình sinh ra phản ứng, trừ bỏ ta." Không có dừng lại, Orochimaru một bên vỗ về chơi đùa Snape phía sau lưng, một bên hạ giọng hồi đáp.

"Ngô yêu, ta nên như thế nào khiến chính mình yên tâm?" Ôm chặt Orochimaru, duẫn mạc đốn đem mặt mình gắt gao dán tại Orochimaru trên gương mặt, run rẩy đâu lẩm bẩm.

"Sẽ không tại phát sinh cái loại này sự tình , duẫn mạc đốn ngươi đừng quá mức vu lo lắng." Nâng lên kia chỉ vỗ về chơi đùa Snape thủ, Orochimaru hơi hơi trắc, đầu đối diện duẫn mạc đốn cặp kia tràn đầy không an thiển hắc sắc ánh mắt, gợi lên một mạt cười khẽ trấn an .

"Nếu khả năng, ta một lần đều không tưởng trải qua cái loại này sự tình. Nhưng là nó đã muốn phát sinh một lần, cho nên ta sợ hãi còn có lần thứ hai. Ngươi nên hiểu được, nếu ngươi phát sinh cái gì ngoài ý muốn, mặc kệ là ta còn là Itachi cũng sẽ không độc sống sót." Cầm trên gương mặt tay kia, duẫn mạc đốn thở dài ở mặt trên lạc hạ một hôn môi.

"Ta biết, cho nên ta không có khả năng sẽ khiến chính mình ra bất cứ ngoài ý muốn." Nói, Orochimaru quay đầu nhìn về phía ngồi ở đầu giường thượng Itachi, ánh mắt ôn nhu mà kiên định.

"Chỉ cần ngươi còn nhớ rõ, chúng ta sinh mệnh nơi phát ra vu của ngươi tồn tại, kia là đủ rồi." Itachi chống lại Orochimaru cặp kia xà đồng, đúng là khó được lộ ra một nụ cười nhẹ.

"Bất quá, chẳng lẽ nhất định muốn làm như vậy sao?" Nhìn mắt cái kia xiềng xích, duẫn mạc đốn bất mãn cau khởi mày.

"Không có quan hệ, có lẽ quá không được bao lâu Sev liền hảo." Nơi nào không biết duẫn mạc đốn suy nghĩ cái gì, Orochimaru cũng rất là buồn rầu. Bọn họ ba cái đều là thân thể khỏe mạnh đại nam nhân, như thế nào có thể chịu đựng rời xa bạn lữ bên người, như vậy tích lũy lên dục vọng tuyệt đối có thể làm cho bọn họ nổi điên. Bất quá, xem hiện tại tình hình, ra vẻ cũng không có biện pháp khác.

"Nếu hắn không tốt, đánh choáng liền là." Hơi hơi nheo mắt, Itachi nhìn chiếm lấy chính mình ái nhân ôm ấp Snape, ngữ khí vi hàn nói.

"Itachi..." Orochimaru run rẩy hạ khóe miệng, bất đắc dĩ hô.

"Biện pháp này rất không sai, ta cảm giác có thể." Duẫn mạc đốn tại Snape đến sau lộ ra đệ một nụ cười nhẹ, hắn hòa Itachi nhìn nhau liếc mắt một cái, sau đó cùng nhau nhìn về phía Orochimaru trong lòng Snape.

Orochimaru bất đắc dĩ, xem ra hắn vẫn là muốn hảo hảo bảo vệ tốt Sev. Yếu không thì cho dù không ra vấn đề, Sev cũng sẽ bị hai vị ái nhân cấp xao có vấn đề .

Này nhất nằm, cả ngày liền qua. Orochimaru nhìn trong lòng cho dù là ngủ cũng nhanh cau mày Snape, thật là cảm giác được đau lòng. Liền tại hắn suy xét thường thường nếu ngủ hội khi, vẫn ngủ say Snape rốt cục có động tĩnh.

Chỉ thấy hắn biểu hiện buộc chặt triền tại Orochimaru trên người tứ chi, theo sau chậm rãi mở hai mắt, chỉ là trong mắt vẫn như cũ trống rỗng không có một chút cảm xúc. Orochimaru khẽ nhíu mày, vươn tay sờ sờ Snape không hề phản ứng hai mắt.

"Sev, đói bụng đi, chúng ta đi ăn cơm." Ôm lấy Snape, Orochimaru một bên vì hắn bộ thượng y phục, một bên nhẹ giọng nói.

Snape ngốc ngốc ngồi ở bên giường, hai tay dùng lực nhanh trảo tay trái trên cổ tay xiềng xích, ánh mắt như trước nhìn đang tại vi chính mình mặc quần áo Orochimaru.

Hơi hơi lấy tay khơi mào Snape cằm, Orochimaru mảnh khảnh ngón tay nhanh chóng khấu hảo hắn cổ phía dưới nút thắt, sau đó xoay người hướng ngoài cửa đi. Cũng không tưởng, Snape phảng phất biết tự đắc, vội vàng đứng lên, nhắm mắt theo đuôi cùng. Trong mắt trừ bỏ Orochimaru, đối với chung quanh hết thảy hắn đều không quan tâm không cần, chỉ là như vậy nhìn đi ở phía trước Orochimaru.

Một trước một sau hai người cách xa nhau nửa thước tả hữu, nhưng là trung gian cái kia xiềng xích lại là như vậy thấy được. Đối này, Orochimaru không thèm quan tâm, hắn chỉ là cẩn thận mà cẩn thận quan sát đến Snape phản ứng. Cuối cùng chỉ có thể bất đắc dĩ thở dài, quả nhiên là chỉ đối hắn có phản ứng.

Không bao lâu, hai người liền đi tới trong hoa viên. Mà lúc này, phảng phất chiếm được thông tri giống nhau, hoa viên chính giữa đã muốn mang lên phong phú thực vật hòa trà bánh. Orochimaru giữ chặt tay phải trên cổ tay xiềng xích, đem Snape kéo qua đến, sau đó đặt tại một cái ghế ngồi hảo, chính mình còn lại là ngồi ở bên cạnh. Hình tròn trên bàn cơm, duẫn mạc đốn hòa Itachi ngồi ở Orochimaru đối diện, bất đắc dĩ nhìn hắn cẩn thận chiếu cố Snape. Năm mươi nhiều năm , lúc nào bọn họ khiến hắn làm qua sự tình. Hiện tại đổ hảo, một Snape đến đây, bọn họ chí bảo liền biến thành bảo mẫu.

"Đến, đem này đó đều ăn xong." Tự mình thịnh hảo đồ ăn đặt ở Snape trước mặt, Orochimaru từng câu từng từ nhìn Snape hai mắt nói.

Snape ngốc ngốc nhìn Orochimaru, như trước không có bất cứ phản ứng. Phảng phất biết hội như vậy tự đắc, Orochimaru càng thêm bất đắc dĩ thở dài. Hắn lập tức ngồi ở Snape bên người, cầm lấy chiếc đũa bắt đầu uy thực.

Lúc này đây Snape ngược lại là ngoan ngoãn , chỉ là vừa mới bắt đầu thời điểm căn bản liền không biết ăn, ăn đến trong miệng liền trực tiếp đi xuống nuốt, thiếu chút nữa không dọa đến Orochimaru. Lại là tưới lại là chụp bối , khiến hắn cảm giác so đại chiến một hồi còn mệt. Nhưng là lại không có biện pháp, hiện tại Snape trừ bỏ hắn những người khác căn bản là không súy, phải nói hắn ngay cả chính mình thiếu chút nữa bị cường đều một chút phản ứng đều không có, ngươi còn có thể như thế nào hy vọng xa vời.

Tại đây dạng trạng thái hạ, thời gian có không nhanh không chậm đi qua năm mươi năm. Rất khó tưởng tượng, này năm mươi năm Orochimaru là như thế nào kiên trì xuống dưới . Bởi vì hắn tỉ mỉ chiếu cố, Snape sắc mặt càng ngày càng tốt, chỉ là như trước không có một chút phản ứng. Cái kia xiềng xích cũng tại hai người chi gian khóa năm mươi năm, từng Itachi đưa ra đánh choáng Snape căn bản vốn không có thành công. Trước không nói Orochimaru cản trở, chính là tìm đến cơ hội, bọn họ cũng phát hiện, Snape căn bản là sẽ không ngất xỉu đi, cho dù ngươi đánh tái dùng lực đều vô dụng. Trừ bỏ lưu lại vết thương, hắn như trước hảo hảo nhìn Orochimaru động đều không động nhất hạ. Đối này, duẫn mạc đốn hòa Itachi sắc mặt, năm mươi năm qua càng ngày càng kém, cùng với Snape càng ngày càng hảo khí sắc thành có quan hệ trực tiếp. Mà Orochimaru bản nhân ngược lại là không có gì hảo đại cảm giác, dù sao hắn từng liền luôn luôn tại dùng chịu đựng dục vọng xem như huấn luyện .

Này năm mươi năm, Orochimaru cũng lại một lần trạch tại trong nhà. Trước không nói chính mình nguyên nhân, chính là vẫn theo bên người Snape, hắn cũng không yên lòng dẫn hắn đi ra ngoài. Mà năm mươi năm qua, duy nhất ra vào địa cung lăng tẩm nhân chỉ có Lucia. Nàng hiện tại cũng đã muốn trở thành một đủ tư cách Tử Thần, nhậm chức Thập Tam phiên đội, hòa hải yến quan hệ dự kiến trong vòng hảo. Mà mỗi một lần Lucia đến, đều sẽ mang đến Aizen một phong thư, nhưng là năm mươi năm qua, Orochimaru chưa bao giờ hồi quá một phong. Vì thế, hắn còn đặc biệt cảm thán Aizen kiên trì.

Hôm nay, Orochimaru trước sau như một nằm ở trong hoa viên, bên người là ghé vào hắn hoài lý đồng dạng như ngày xưa Snape. Đằng Xà đã muốn thật lâu không có trở lại, bởi vì Orochimaru không làm sự duyên cớ, này bị người nào đó thôi xuống dưới công tác, toàn bộ bị vô lương hai người cùng nhau đổ lên vai hắn thượng. Đằng Xà đối này thực bất đắc dĩ, nhưng là lại không có biện pháp, hắn cũng không bỏ được chính mình chủ nhân bị này đó phức tạp công tác quấy rầy, cho nên đành phải ủy khuất chính mình. Duẫn mạc đốn hòa Itachi phía sau đang tại sân huấn luyện đối luyện, cho dù đã qua trăm năm an ổn ngày, nhưng là hai người đối lực lượng theo đuổi lại cũng không từng đình chỉ quá.

Đang tại Orochimaru đánh buồn ngủ, ánh mắt mông lung nhìn mãn viên xuân sắc thời điểm, mặc một thân Tử Thần phục Lucia hòa Renji đồng thời về tới lăng tẩm nội. Hai người song song đi vào hoa viên, vừa thấy đến đang tại ngủ gà ngủ gật Orochimaru, liền không cấm bất đắc dĩ phóng nhẹ cước bộ.

"Làm sao?" Khép hờ hai mắt, Orochimaru một tay chống trán, một tay đặt ở Snape trên người vỗ nhẹ ra tiếng nói.

"Đại nhân, Yamamoto tổng đội trưởng mệnh hai ta đến mời ngươi rời núi." Đan tử khá lớn Lucia dẫn đầu mở miệng, chớp càng phát ra thủy linh ánh mắt, cười nói.

"Ân?" Nghe đến đó, Orochimaru mới mở hai mắt. Hắn có chút khó hiểu nhìn đứng ở trước mặt hai cái hài tử, nói Yamamoto có phải hay không lão hồ đồ . Muốn biết thân phận của hắn tại Thi Hồn giới còn là mê, cái kia lão gia hỏa như thế nào liền dám mời hắn rời núi đâu?

"Hình như là Shino linh thuật học viện sự tình, Yamamoto tổng đội trưởng mấy năm nay, tổng là tại lải nhải nói cái gì Shino thầy giáo lực lượng càng ngày càng không được. Cho nên, này không phải đem chú ý đánh tới ngài trên người ." Ha ha ngây ngô cười , Renji trảo chính mình một đầu hồng phát, phảng phất ngượng ngùng tự đắc đỏ mặt giáp.

Orochimaru thản nhiên nhướn mày, cúi đầu chống lại Snape ánh mắt. Tuy rằng không biết Yamamoto nghĩ tới cái gì, nhưng là nghĩ đến cho dù không đến, cũng không kém là bao nhiêu. Tính tính thời gian, cũng nên đến Lucia đi hiện thực thời gian, có lẽ... Hắn thật sự nên đi ra ngoài.

"Đại nhân?" Lucia nghiêng đầu, nghi hoặc nhìn khó được ngẩn người nhà mình đại nhân.

"... Ta biết, ba ngày sau Shino gặp đi." Nhấp mím môi sau, Orochimaru mới ngữ khí băng lãnh gật đầu nói.

"..."

Lucia hòa Renji nhìn nhau liếc mắt một cái, nguyên bản bọn họ tưởng rằng, lúc này đây là đến không , lại không nghĩ rằng được đến là như thế này để người ngoài ý muốn đáp án.

"Cái kia..." Renji không biết nên như thế nào hỏi

"Ngài không sinh bệnh đi?" Lucia bang hắn chiếu cố

"Các ngươi cảm giác đâu?" Orochimaru ngẩng đầu, kim sắc xà đồng hơi hơi co rút lại nhìn cứng đờ hai người.

"Chúng ta... Chúng ta còn có việc, ba ngày sau thấy !" Lucia run run, giữ chặt cứng đờ Renji xoay người liền chạy. Bọn họ đại nhân a, cho dù là phát giận đều như vậy lạnh như băng.

Nhìn đào mệnh tự chạy vội mà đi hai người, Orochimaru không khỏi bật cười. Có đôi khi thật sự cảm giác, tại tự thân mình bên cạnh đại bọn nhỏ, quả nhiên đều là thực khả ái a.

"Ba ngày sau, ta mang ngươi đi ra ngoài." Vuốt ve Snape trán, Orochimaru khóe môi nhếch lên một mạt cười khẽ đối hắn nói.

Snape hắc sắc ánh mắt giống Kokuyo thạch giống nhau thông thấu, mĩ lệ như là gương giống nhau chiếu chiếu ra Orochimaru khuôn mặt. Cái kia thản nhiên mỉm cười như là thái dương giống nhau, bị hắn ánh mắt hấp thu đi vào, sau đó chậm rãi thẩm thấu đến hắn toàn thân.

Ba ngày sau, tại sở hữu đội trưởng hòa phó đội tề tụ hạ, Shino đại khai giáo môn. Học sinh nhóm chỉnh tề đứng ở hai bên, một đám hảo kì nhìn ngoài cửa. Ngày trông thấy thăng chức, tại mọi người nhìn chăm chú hạ, Orochimaru kia tiêm gầy thân ảnh chậm rãi lưng thái dương chậm rãi đi tới. Theo sau, bọn họ cũng phát hiện theo sát tại Orochimaru phía sau Snape, lúc này bọn họ còn không rõ người này thân phận.

Aizen hơi hơi nheo lại hai mắt, cẩn thận nhìn năm mươi năm chưa từng gặp qua Orochimaru, tầm mắt ngắn ngủi đảo qua đi theo hắn phía sau nam nhân. Người kia hắn gặp qua, chính là năm mươi năm trước cuối cùng một lần gặp mặt khi, bị Orochimaru mang đi nam nhân. Chỉ là, hắn không rõ, vì cái gì hai người muốn dùng xiềng xích khóa cùng một chỗ?

"Hoan nghênh ngài nhận của ta mời." Yamamoto cầm chính mình quải trượng đi qua, biểu tình chính thức mở miệng nói.

"Chỉ là cảm giác, cả ngày ngốc ở nhà, cũng thật là rất nhàm chán ." Orochimaru thản nhiên nhíu mày phong, sau đó ngữ khí đạm mạc nói.

"Ngay cả như vậy, chúng ta như trước yếu cảm tạ ngài." Yamamoto hơi hơi cúi đầu, ngữ khí thói quen tính bình tĩnh."Như vậy, Shino nội chức vị tùy ngài chọn lựa."

"Một nguyệt một lần, mỗi lần nguyệt trung ngày đó. Ta sẽ tại lớn nhất phòng học nội giáo khóa, mỗi lần một giờ, không hạn chế niên cấp." Sớm tái tới nơi này phía trước, Orochimaru đã nghĩ hảo đáp án. Hắn nhưng không tưởng mệt chính mình, hơn nữa như vậy hoàn toàn vậy là đủ rồi. Không phát hiện này đội trưởng nhóm, đều là luân thượng mấy nguyệt tài năng đến một lần sao.

"Hảo, hết thảy nghe theo ngài an bài." Yamamoto hiểu được trước mắt người này thân phận, có thể thỉnh động liền đúng là không dễ, vẫn là không cần lòng tham hảo.

Liền tại Yamamoto gật đầu nháy mắt, một đạo có thể thứ đau nhân làn da tiếng xé gió đột nhiên vang lên. Orochimaru chỉ là thản nhiên ngẩng đầu nhìn xung tới được Zaraki Kenpachi, không rõ chính mình lúc nào chọc hắn. Mà Yamamoto còn lại là dùng quải trượng trực tiếp chặn càng mộc đao.

"Càng mộc đội trưởng, ngươi đang làm cái gì ! ?" Sơn vốn cũng là đã muốn, xoay người nghiêm khắc nhìn đầy mặt hưng phấn Zaraki Kenpachi.

"Đã lâu không thấy đâu, ta nhưng là tìm ngươi thật lâu, lúc này đây tuyệt độ sẽ không khiến ngươi chạy trốn !" Zaraki Kenpachi hoàn toàn không để ý tới Yamamoto chất vấn, rắc một tiếng nâng lên chính mình đao, dùng đao tiêm chỉ vào Orochimaru hô.

"... Cái kia, chúng ta nhận thức?" Tuy rằng biết trước mắt chi nhân là ai, nhưng là hắn lúc nào hòa này chỉ biết là chiến đấu nam nhân nhận thức , còn bị đối phương coi trọng?

Orochimaru vừa dứt lời, vài đội trưởng hòa phó đội đều văng lên. Zaraki Kenpachi phó đội 8600 càng là cười đổ tại địa thượng, che chính mình bụng qua lại quay cuồng . Hiện trường không khí trong khoảng thời gian ngắn phi thường quỷ dị, sở hữu học sinh đều ngốc lăng lăng nhìn đã muốn ngốc điệu Zaraki Kenpachi.

"Đáng chết, ngươi thế nhưng quên ta !" Zaraki Kenpachi thật vất vả phản ứng lại đây, khí kêu to lên.

"Ta vì cái gì hẳn là nhớ rõ ngươi?" Thản nhiên nhìn trát mao Zaraki Kenpachi, đại xà lại cố gắng nghĩ nghĩ, vẫn là tìm không thấy hòa trước mắt chi nhân cùng xuất hiện quá ký ức.

"Vì cái gì? Ngươi thế nhưng hỏi ta vì cái gì ! ?" Zaraki Kenpachi cơ hồ giơ chân, trong tay vung chính mình trảm hồn đao."Ôm đều ôm quá, thân cũng hôn, liên áp đều áp, ngươi thế nhưng nói ngươi không nhớ rõ ta ! ?"

Cái gì ! ?

Nháy mắt, toàn bộ hiện trường ồ lên. Ngay cả Orochimaru chính mình đều bị lôi đến, có chút ngốc ngốc nhìn giơ chân Zaraki Kenpachi.

"Tuyệt đối không có khả năng, ngươi không phải ta thích loại hình. Hơn nữa, hòa ta có quan hệ nhân phi thường thiếu, một thủ sổ lại đây đều có nhiều, ta không có khả năng không nhớ rõ ngươi."

"Ta nói sự thực là, ta ép tới ngươi, khi đó ngươi mặc nhất kiện bạch sắc có xà hình thêu hoa hòa phục, ta không có khả năng sẽ quên !" Nghĩa chính ngôn từ , Zaraki Kenpachi lại một lần nữa lấy đao chỉ vào Orochimaru hô.

"Kia liền càng thêm không có khả năng , ta vẫn đều là ở mặt trên ." Bất đắc dĩ sờ sờ hai má của mình, Orochimaru cảm giác có điểm không kiên nhẫn .

"Ngươi... Ngô..."

Zaraki Kenpachi còn muốn nói cái gì, nhưng là đã muốn bị xông lên bát phiên đội đội trưởng bưng kín miệng, thuận tiện bị vài người khác tha đi.

Rất mất mặt , hai người kia có biết hay không chính mình nói lời nói ông nói gà bà nói vịt a?

"Năm mươi năm trước, chúng ta cơ hồ sở hữu đội trưởng hòa phó đội cùng đi tham gia gia trưởng tụ hội, lúc ấy ngươi cũng tại. Bất quá càng mộc đội trưởng hòa Kuchiki đội trưởng làm thượng , vì thế ngoài ý muốn phát sinh, ngươi bởi vì không nghĩ bị thương càng mộc đội trưởng, mà bị hắn áp đảo tại phế tích lý, cho nên này áp hòa cái kia áp không phải một ý tứ." Đỉnh đỉnh chính mình mũi thượng kính mắt, Aizen cảm giác chính mình có nghĩa vụ giải thích rõ ràng.

"Nguyên lai là như vậy a..." Orochimaru trừu trừu, lúc này mới đột nhiên tỉnh ngộ lại đây, vừa rồi kia cơ hồ đối thoại, ra vẻ không thế nào thoả đáng.

"Liền là như thế này, nhưng là ta tuyệt đối sẽ không buông ra của ngươi !" Thật vất vả thoát khỏi trói buộc Zaraki Kenpachi, tuỳ thời lại la lớn.

Hãn...

Tất cả mọi người có chút hết chỗ nói rồi, càng mộc đội trưởng a, ngươi này rốt cuộc là tại thổ lộ a, vẫn là tại phát ra khiêu chiến đâu? Nói cũng quá lăn lộn chút, ít nhất làm cho bọn họ nghe hiểu được a.

"Không có hứng thú." Biếng nhác hít sâu một hơi, Orochimaru đầy mặt không thèm quan tâm khoát tay áo nói.

"Ta là sẽ không buông tha , chung có một ngày, ngươi sẽ nhận của ta !" Zaraki Kenpachi căn bản liền không biết cái gì tên là buông tay, chuông đồng giống nhau ánh mắt, trừng đắc đại đại nhìn Orochimaru, sung tơ máu hô lớn.

"Của ngươi ngôn ngữ biểu đạt năng lực có vấn đề, ta không nói chuyện với ngươi, miễn cho nhảy vào Hoàng Hà cũng tẩy không rõ." Phiên bạch nhãn, Orochimaru nắm Snape chậm rãi lướt qua bị giam cầm Zaraki Kenpachi, trực tiếp hướng Shino nội đi.

Đệ 108 chương

Từ ngày đó sau, Orochimaru bắt đầu thân là giáo thụ sinh hoạt. Mỗi ngày trừ bỏ ngủ chính là đi dạo phố, không phải cấp Snape chọn nhất kiện kiện quần áo, chính là không ngừng cho hắn rót thuốc. Như vậy sinh hoạt, Orochimaru là phi thường chi thỏa mãn . Nhưng là không được hoàn mỹ là, nếu Zaraki Kenpachi không cần mỗi ngày đưa tin, Aizen không cần thường thường đến kích thích nhất hạ, lại hoặc là Ichimaru Gin rời xa nhà mình phòng bếp lời nói, kia thật là cử hảo. Hơn nữa, Orochimaru rất tưởng hỏi một chút những người khác, vì cái gì Kuchiki Byakuya cũng thích không có việc gì đến hắn gia đến, mỗi lần liền chỉ là ngồi ở hắn gia cây đào hạ, không phải uống trà chính là ngẩn người...

Cái kia hẳn là kêu ngẩn người đi...

Orochimaru chớp chớp có chút chua xót ánh mắt, hòa bên người hai mắt trống rỗng Snape nhìn nhau liếc mắt một cái, sau đó lại quay đầu nhìn về phía làm tại nhà mình đào hoa dưới tàng cây Kuchiki Byakuya.

"Cái kia... Có thể hay không hỏi một vấn đề." Hơi hơi nâng tay, Orochimaru chú ý tới đối phương nhìn chính mình trên cổ tay xiềng xích, không khỏi thu trở về, sau đó có chút không xác định nói.

"Thỉnh." Kuchiki Byakuya như trước lãnh nhất trương mặt, vi không thể nhận ra thùy thùy cằm, sau đó lãnh đạm nói.

"Chẳng lẽ Kuchiki đội trưởng thực thích nhà ta này khỏa thụ?" Nhìn nhìn kia cần mấy người vây quanh cây đào, Orochimaru cũng không khách khí mở miệng hỏi.

"Rất xinh đẹp." Kuchiki Byakuya hơi hơi dừng một lát, theo sau mới ngẩng đầu nhìn đỉnh đầu phồn hoa tự cẩm chạc cây, gật đầu khen.

"Chỉ là vì rất xinh đẹp..." Ngươi liền luôn luôn hướng nhà ta chạy, hơn nữa chạy trốn so Aizen còn muốn chịu khó?

"Nhà ta anh hoa thụ, không có một viên so được với này khỏa . Nếu bát kỳ đại nhân không tàng chân lời nói, ta ngược lại là thực muốn thỉnh giáo nhất hạ, ngài là như thế nào chủng ?" Buông xuống hạ tầm mắt, Kuchiki Byakuya vuốt phẳng tay trung chén trà, chậm rãi nói.

Cũng không tưởng, đang tại uống trà Orochimaru nhất thời bị nghẹn họng, một miệng trà không thể đi lên cũng sượng mặt tạp tại trong cổ họng, theo một trận trướng đau sau, mới rốt cục nuốt vào bụng.

Trừu trừu, Orochimaru ngẩng đầu nhìn nhìn nhà mình nở rộ cây đào, sau đó lại nhìn nhìn không trung tung bay đóa hoa. Theo sau, bi đát phát hiện, này hòa anh hoa thụ thật đúng là rất giống. Nếu không cẩn thận xem xét, thật đúng là nhận không ra đến. Nhưng là, năm đó hắn trung hạ này khỏa cây đào, chỉ là vì hắn thích ăn Đào tử, kỳ thật hắn căn bản là không phải ngắm hoa liêu...

Mà đang tại Orochimaru rối rắm không thôi, thuận tiện ngẩn người thời điểm, Kuchiki Byakuya lại tưởng rằng Orochimaru là không muốn nói. Cặp kia tổng là lạnh như băng trong ánh mắt chợt lóe một mạt thất vọng, bất quá rất nhanh bị giấu dấu đi.

"Nếu bát kỳ đại nhân không nghĩ, không nói cũng không quan hệ." Nâng chung trà lên uống một ngụm, Kuchiki Byakuya nhìn địa thượng bị gió thổi khởi đóa hoa, nhấp mím môi sau nói.

"... Chỉ là chủng thời gian thật lâu , này cây chủng đều có ngàn năm, xum xuê tráng kiện tất nhiên là tự nhiên." Mạnh mẽ ngăn chặn muốn run rẩy khóe miệng, Orochimaru nâng tay nhu nhu chính mình hai mắt, không muốn đả kích đối phương, đành phải nói như vậy.

"Nga, kia ngược lại là so ra kém. Nhà ta anh hoa thụ, tuổi lớn nhất , cũng chỉ có năm trăm hơn tuổi mà thôi." Lại nâng lên ngón tay vuốt ve chén trà, Kuchiki Byakuya hơi hơi chuyển giật mình ánh mắt, nhìn Orochimaru gật đầu nói.

Hư...

Orochimaru nhẹ nhàng thở ra, bất đắc dĩ phát hiện, kỳ thật Kuchiki Byakuya tại phương diện nào đó mà nói, kỳ thật vẫn là thực đơn thuần . Ít nhất, hắn chưa bao giờ giống người khác như vậy chơi đùa quá, tự nhiên là rất nhiều này nọ không biết. Hơn nữa cây đào ở trong này còn là phi thường hiếm thấy , ít nhất hắn liền không phát hiện quá một gốc cây, cho nên nhận sai cũng không có gì cùng lắm thì .

"Không biết, bát kỳ đại nhân có hay không thời gian, Lucia trong khoảng thời gian này tổng là nhắc tới ngài, nói là muốn thỉnh ngài đến trong nhà ăn bữa cơm." Ngẩng đầu nhìn ngồi ở lạp cạnh cửa Orochimaru, Kuchiki Byakuya lạnh giọng hỏi.

"Là như thế này sao..." Orochimaru nhẹ nhàng nhướn mày, nói thật, hắn là thật lâu chưa thấy qua Lucia , gần nhất nàng bề bộn nhiều việc đi."Định ra thời gian, ta sẽ đi."

"Như vậy liền ngày mai đi, ngày mai giữa trưa, Kuchiki gia xin đợi đại giá." Đứng lên, Kuchiki Byakuya buông trong tay chén trà, tùy ý không trung bay lả tả xuống đóa hoa thổi đến chính mình trên người.

"Hảo." Orochimaru gật đầu, một bên nhẹ nhàng nhu nhu bên người Snape rét run hai tay.

Kuchiki Byakuya thản nhiên gật đầu, xoay người hướng ra phía ngoài đi. Mà đúng lúc này, một tiếng thường phục Aizen vừa lúc đi đến. Hắn nhìn nhìn Kuchiki Byakuya, theo sau nhìn về phía Orochimaru.

"Kuchiki đội trưởng hảo hưng trí, cũng là bị bát kỳ đại nhân gia đào hoa hấp dẫn sao?" Cười khẽ , Aizen nâng tay hướng Kuchiki Byakuya chào hỏi nói.

Cũng không tưởng, Aizen vừa dứt lời, Kuchiki Byakuya cả người đều cứng lại rồi. Theo sau không để ý ở đây hai người nhìn chăm chú, hắn trực tiếp dùng tới thuấn bộ, trong nháy mắt tiêu thất thân ảnh.

Aizen có chút khó hiểu nhìn về phía Orochimaru, không rõ Kuchiki Byakuya là làm sao. Mà Orochimaru lại là bất đắc dĩ thở dài, bạch tát đắc hoảng.

"Ta có nói sai cái gì sao?" Mang theo nghi vấn, Aizen chiếm cứ vừa rồi thuộc về Kuchiki Byakuya vấn đề.

Bọn hạ nhân tay chân kỳ mau đổi hảo trên bàn gì đó, một đám giây lát gian không biết trốn đến nơi nào. Xem Aizen bộ dáng, hắn cũng sớm đã thành thói quen như vậy hình ảnh, tự đắc này nhạc niệp khởi một khối điểm tâm nhét vào miệng.

"Ngươi chưa nói sai, nhưng là tại hôm nay tình huống như vậy hạ, lại là sai lầm." Orochimaru lắc đầu, bất đắc dĩ nhìn mắt Aizen."Ngươi như thế nào lại tới nữa, ta nhớ rõ ngày hôm qua ngươi liền đến quá."

"Hôm nay sự tình tương đối ít, không có việc gì làm, tự nhiên là đến ngươi nơi này đến tọa tọa. Không chỉ có thanh hương phiêu miểu nước trà, còn có các sắc mỹ vị cung cấp, ta không thể tưởng được toàn bộ Thi Hồn giới còn có nào địa phương so được với nơi này ." Nói, Aizen đã là ăn xong rồi một khối điểm tâm, đang tại hướng đệ nhị khối xuất phát.

"Như vậy ngươi là tại nói cho ta biết, khiến ta lấy tiền sao?" Nhẹ nhàng khơi mào mi phong, Orochimaru nhìn một thân thoải mái thoải mái Aizen, rất là bất đắc dĩ nói. Nói, bọn họ không phải là đối đầu sao, hơn nữa theo gặp mặt đến bây giờ, hắn vốn không có cấp qua hoà nhã sắc, như thế nào Aizen còn là như thế này a?

"Nếu cái khác vài vị đội trưởng cũng giống nhau lời nói, ta không ý kiến." Uống một ngụm trà xanh, Aizen thoải mái buông tiếng thở dài, sau đó cười gật đầu nói.

Coi như hết...

Orochimaru chỉ cần nhớ tới mấy người kia, đều có một loại đau đầu cảm giác.

Mà đúng lúc này, một thị nữ chạy tới, trên mặt tràn đầy phẫn nộ.

"Đại nhân, Ichimaru đội trưởng lại trộm đi ngài tối nay bữa ăn khuya !" Trực tiếp quỳ xuống, thị nữ bởi vì phẫn nộ mà phi hồng trên gương mặt hiện lên một mạt bất đắc dĩ.

"Ai..." Orochimaru mới là chân chính cảm giác bất đắc dĩ nhân "Đi xuống đi, tái làm một phần liền là." Phất phất tay, Orochimaru hoàn toàn không có sinh khí ý tứ, dù sao không thể trách chính mình đầu bếp nữ a.

"Là, đại nhân." Tuổi trẻ thị nữ nhẹ nhàng thở ra, cung kính lui ra.

Aizen nhìn này quen thuộc một màn, không khỏi bật cười.

"Còn cười, mỗi một lần chỉ cần ngươi tới, liền nhất định sẽ mang đến này chỉ hồ ly." Orochimaru bất mãn quát khẽ , trời biết, hắn thật là bất đắc dĩ , liền tính là lại có tiền, cũng không thích mỗi ngày chính mình muốn ăn gì đó bị người đánh cắp đi.

"Này ta khả oan uổng a, ta như thế nào biết hắn sẽ tới nơi này. Đừng quên, Ichimaru đội trưởng từ lúc ba mươi năm tiền chính là tam phiên đội đội trưởng ." Bĩu môi, Aizen vừa ăn điểm tâm, một bên uống trà nói.

Orochimaru chỉ cảm thấy chính mình gân xanh đều phải nhẫn không trụ nhảy ra ngoài, tuy rằng không có nhân biết, nhưng là đừng tưởng rằng hắn không rõ ràng, Aizen hòa Ichimaru Gin căn bản chính là một nhóm . Này hai gã đó, thật là đem hắn gia sản làm miễn phí nhà hàng .

"Nghe nói, ngày hôm qua của ngươi khóa bị càng mộc đội trưởng giảo hợp ?" Nhìn Orochimaru âm tình bất định mặt, Aizen lại thấy rất khá ngoạn. Đương nhiên, ngoạn nháo cũng nên có hạn độ .

"Thực bình thường sự tình." Orochimaru nhấp mím môi, quay đầu không đi xem Aizen, mà là tiếp tục đùa nghịch ngoan ngoãn Snape.

"Kỳ thật ta rất hiếu kì , này nam nhân rốt cuộc là ai?" Thượng hạ nhìn bị Orochimaru xem như búp bê bàn nam nhân, Aizen nghĩ nghĩ sau mở miệng hỏi.

"Nhà ta hài tử, nếu ta nhớ không lầm, năm mươi nhiều năm trước, ta liền nói cho quá ngươi." Vuốt ve Snape càng ngày càng trưởng tóc đen, Orochimaru nhìn hắn ánh mắt khó tránh khỏi ôn nhu.

"Ngươi không cảm thấy này đáp án thực sẽ khiến nhân hiểu sai?" Điều chỉnh nhất hạ kính mắt vị trí, Aizen nhìn khó được lộ ra ôn nhu biểu tình Orochimaru nói.

"Ta một tay nuôi lớn , không phải nhà ta , còn có thể là ai ?" Từ chối cho ý kiến gợi lên khóe miệng, Orochimaru từ trong lòng cầm ra một phen ngọc sơ, mềm nhẹ sơ lý Snape tóc dài.

"Nhưng là tuyệt đúng không là của ngươi hài tử không phải sao, ngươi nói như vậy, sẽ khiến rất nhiều người tưởng rằng, này nhân là của ngươi hài tử ." Aizen bất đắc dĩ chỉ ra, nhưng là chỉ cần là nhân liền có thể thấy được đến, Orochimaru đối này nam nhân sủng ái.

"Không phải sao?" Orochimaru như trước không có ngẩng đầu, hắn thân thủ chạm Snape hai má, nói cau khởi mày.

"Thật là sao?" Aizen theo sát sau lại hỏi

Orochimaru cau mày, lại không đáp lại Aizen vấn đề. Hắn là biết đến, Sev đối chính mình cảm tình, nhưng là như thế nào đều cảm giác không có khả năng. Liền là vì biết, cho nên mới trừu đi hắn sở hữu ký ức. Cũng không tưởng kết quả là, không biết vì cái gì Sev lại nghĩ tới. Hơn nữa thế nhưng còn biến thành như vậy, có thể nào khiến hắn không khó chịu.

"Không nói cái kia ." Aizen biết chính mình không thể làm cho thật chặt, hơn nữa, hắn cũng biết những gì không phải sao.

"..." Orochimaru không nói, chỉ là nhất hạ hạ sơ Snape tóc.

"Ta yếu trở về, yếu không thì Tiểu Đào lại muốn nơi nơi tìm ta ." Đứng lên, Aizen vỗ vỗ trên vai đóa hoa, một thân thoải mái nói.

"Ân." Thản nhiên , Orochimaru như trước không có ngẩng đầu xem hắn một cái, chỉ là đơn giản gật đầu.

Aizen cũng không tức giận, nhấc chân chậm rãi rời đi.

Thẳng đến xác định Aizen rời đi về sau, Orochimaru mới dừng lại vi Snape chải đầu động tác. Hắn nhẹ nhàng buông trong tay lược, sau đó dùng chính mình hai tay nắm chặt Snape kia băng lãnh hai tay, mềm nhẹ xoa nắn .

Nhược điểm a...

Cười khẽ, Orochimaru trong mắt chợt lóe một mạt tinh quang.

"Sev, yếu uống thuốc đi nga." Cười khẽ cúi đầu, Orochimaru bưng lên đặt ở một bên giữ ấm bôi lý dược, cầm lấy thìa lấy một thìa đưa tới Snape bên miệng.

Snape nhu thuận trương miệng, nhìn Orochimaru ánh mắt như trước. Nùng khổ trung dược tại trong miệng của hắn, nhưng không cách nào khiến hắn sinh ra bất cứ phản ứng. Theo hắn nuốt động tác, một ít hắc sắc dược nước theo khóe miệng của hắn hoạt rơi xuống.

Orochimaru thuần thục lấy tay trung khăn tay cẩn thận lau đi, sau đó tái lấy một thìa, cẩn thận uy .

Một thìa lại một thìa, đương Snape rốt cục cầm chén lý dược uống xong thời điểm, đã là một giờ sau .

"Sắc mặt ngược lại là hảo không thiếu, so mới trước đây đều trắng nõn. Chỉ là, Sev, ngươi rốt cuộc lúc nào mới có thể tỉnh lại?" Nâng tay vuốt ve nhất hạ Snape trán, Orochimaru bất đắc dĩ mà lo lắng nỉ non .

Nâng tay, Snape bắt lấy Orochimaru cổ tay, thói quen tính đem hắn nhanh ôm vào trong ngực, trống rỗng ánh mắt như trước nhìn hắn. Orochimaru khó chịu thở dài một tiếng, thân thủ ôm lấy Snape băng lãnh thân thể, mềm nhẹ chụp vỗ về hắn phía sau lưng.

Đào hoa dưới tàng cây, hai người gắt gao ôm nhau . Một cái hắc sắc xiềng xích quấn quanh tại hai người bên người, phảng phất nối tiếp bọn họ giống nhau, đời này, có lẽ đều không thể tách ra.

Ngày thứ hai sáng sớm, Orochimaru theo là mộng trung tỉnh lại, có chút không thích hợp na giật mình thân thể. Hắn vừa động, trên giường cái khác ba người đều tỉnh lại. Snape mở còn có chút sương mù ánh mắt, ngốc ngốc nhìn hắn, đồng thời nhào qua ôm lấy Orochimaru eo. Mà Itachi còn lại là bất mãn tránh ra vị trí, duẫn mạc đốn lại mảy may không để, ôm chặt chính mình ái nhân, thuận tiện đề không biết nói chuyện hòa phản ứng Snape một cước.

"Duẫn mạc đốn." Bất đắc dĩ , Orochimaru chặn duẫn mạc đốn lại một lần đá tới được chân, đồng thời thoáng kéo ra điểm Snape song chưởng.

"Hôm nay muốn đi Kuchiki gia làm khách?" Ngày hôm qua một hồi đến, bọn họ liền nghe được tin tức này. Chỉ là vẫn là cảm giác thực ngạc nhiên, dù sao lấy Orochimaru cá tính, đi ra ngoài làm khách số lần thiếu chi lại thiếu, có thể nói là thiếu đến tuyệt tích trình độ, không được không để duẫn mạc đốn ngạc nhiên.

"Ân, các ngươi yếu cùng đi sao?" Lôi kéo Snape đứng dậy, Orochimaru hồi đầu nhìn nhìn còn bán nằm trên giường ái nhân hỏi.

"Ta đi." Itachi cầm lược đi đến Orochimaru bên người, thấp giọng hồi đáp.

"Ta cũng đi xem đi, có lẽ có cái gì hảo ngoạn. Hơn nữa, ngô yêu nan tính ra môn làm khách, ta như thế nào có thể bỏ qua đâu !" Duẫn mạc đốn nói đứng dậy, ti không thèm quan tâm kia cơ hồ chỉ là quải ở trên người áo ngủ, chậm rãi đi đến Orochimaru phía sau, ôm hắn cổ nói.

"Được rồi, Kuchiki Byakuya thỉnh ta một, cùng đi ba cái." Cười khẽ nhướn mày, Orochimaru theo trong gương nhìn phía sau hai vị ái nhân nói.

"Đó là hắn vinh hạnh." Itachi nâng lên nhất thúc tóc đen cẩn thận sơ lý , mặt không chút thay đổi nói.

"Ha ha." Orochimaru nở nụ cười, có nhân bồi tại bên người, quả nhiên vẫn là tối hạnh phúc .

Nghĩ này đó, Orochimaru vuốt ve tọa tại bên người nhìn chính mình Snape thủ, biểu tình cực kỳ nhu hòa.

Mấy giờ hậu, bốn người toàn bộ chuẩn bị sẵn sàng. Orochimaru cũng không có vận dụng liễn kiệu ý tứ, trực tiếp mang theo nhân không được đến Kuchiki gia trạch để ngoại. Chỉ là lúc này, Kuchiki gia ngoại nhân có chút nhiều. Orochimaru cẩn thận nhìn nhìn, cuối cùng cau khởi mày.

"Bọn họ cũng tại a." Duẫn mạc đốn nắm Orochimaru một bàn tay, nhìn nhìn Kuchiki trạch để ngoại nhân, khinh cười nói.

"Xem ra là không thỉnh tự đến." Itachi đứng ở một bên, song chưởng hoàn ngực nhìn bên kia nói.

Orochimaru khinh than một tiếng, bất đắc dĩ nhấc chân đi qua.

"A, đến đây a, bát kỳ đại nhân !" Nâng tay đại lực huy , hải yến đeo sáng lạn mỉm cười hô lớn.

Nháy mắt, tất cả mọi người nhìn lại đây, khiến Orochimaru rất là không nói gì.

Nói, vì cái gì sở hữu đội trưởng hòa phó đội đều tại a. Chẳng lẽ hắn nghe lầm thời gian ?

"Các ngươi không đi vào, đổ ở trong này làm gì?" Khẽ nhíu mày, Orochimaru nhìn đứng ở Kuchiki gia cửa chúng đội trưởng nhóm.

"Yamamoto tổng đội trưởng nói, muốn chúng ta hòa ngài nhiều hơn bồi dưỡng cảm tình, cho nên..." Kyoraku Shunsui khoát tay áo, đầy mặt liền là như vậy biểu tình.

Rất tốt, lại là cái kia đáng chết lão nhân.

"Kuchiki gia chủ bị tức đắc không nhẹ đi." Thản nhiên nhướn mày, Orochimaru nhìn mắt chính mỉm cười Aizen, ấm ức không thôi nói.

"A lạp, như thế nào có thể, nghĩ đến, thượng một lần tụ hội vẫn là năm mươi nhiều năm trước đâu, thật là khó được cơ hội a." Ngân như trước đeo quỷ dị mỉm cười, một tay cầm một mới mẻ quả hồng không biết theo địa phương nào chui ra đến.

"Chính là a, vì thế, Yamamoto tổng đội trưởng thế nhưng còn thả chúng ta giả !" Hải yến hưng phấn kêu, trên gương mặt đều thăng khởi một mạt màu hồng.

Đáng chết lão nhân...

"Vào đi thôi, nghĩ đến Kuchiki đội trưởng đều đợi có một hồi ." Ukitake Jyushirou ho nhẹ , đánh gãy mọi người tán gẫu, nhắc nhở nói.

"Như vậy liền vào đi thôi, ta còn phải hảo hảo an ủi hạ." Nhấp mím môi, Orochimaru nắm Snape còn có duẫn mạc đốn nhanh chóng đi vào đại môn, mà Itachi còn lại là theo sát tại hắn phía sau.

Những người khác xem Orochimaru mấy người đã muốn đi vào, thế này mới một đám đi vào đi.

Một khắc chung sau, tất cả mọi người đã muốn ngồi xuống, mỹ vị thực vật đều đã muốn đưa lên. Sắc mặt không phải thực hảo Kuchiki Byakuya chính cương ngạnh ngồi ở thủ vị, không đi xem bên người Orochimaru. Đối này, Orochimaru cũng hiểu được thực bất đắc dĩ, nói ngày hôm qua hắn thật là hảo tâm a.

"Đại nhân, ngài có thể đến quá tốt." Đã sớm phát hiện nhà mình huynh trưởng không thích hợp Lucia, tự nhiên hiểu được đánh gãy hiện trường cương ngạnh, cười nhìn ngồi ở bên kia Orochimaru nói.

"A, dù sao ở nhà nghẹn cũng là nghẹn , ngẫu nhiên đi ra đi dạo cũng không sai."

"Đại nhân, hôm nay Renji bị phái ra đi công tác, cho nên không ở."

"Ân, ta biết." Orochimaru gật đầu, đối với Renji hòa Lucia hai người bất cứ sự tình, hắn đều nắm giữ ở trong tay, tự nhiên là biết đến.

"Như vậy, khai tịch đi." Rốt cục, đương Orochimaru lời nói hạ xuống khi, Kuchiki Byakuya rốt cục mở miệng .

"Nghe nói, bát kỳ đại nhân gia chủng một gốc cây ngàn năm cây đào, không biết còn muốn qua bao lâu hội kết quả thực, đổ khi có thể hay không may mắn nhấm nháp đâu?" Tứ phiên đội đội trưởng Unohana Retsu cười khẽ , biểu tình nhu hòa điều tiết hiện trường không khí hỏi.

"Kia cây mỗi lần quả thục thời điểm, Đào tử đều nhiều đắc ăn không xong. Nếu các ngươi ai ngờ ăn lời nói, có thể trước tiên dự định, đến thời điểm ta khiến hạ nhân cho các ngươi đưa đi chính là." Đối này, Orochimaru ngược lại là không thèm để ý. Hắn là thích ăn Đào tử, nhưng là lớn như vậy một gốc cây cây đào, cho dù là hắn cũng ăn không xong. Nói xong, hắn nâng lên nhẹ tay vỗ vỗ.

Ngay sau đó, một toàn thân bị bao khỏa tại hắc sắc trung nhân đột nhiên xuất hiện. Hắn cung kính quỳ một gối xuống tại Orochimaru trước mặt, chuẩn bị chờ đợi sai phái.

"Đi bàn chút rượu trái cây còn có lại đây." Thản nhiên , Orochimaru nhìn người kia, ngữ khí đạm mạc phân phó nói.

"Là !" Có chút nặng nề , người nọ thanh âm theo mặt nạ mặt sau truyền ra đến, theo sau tiêu thất thân ảnh.

Đối này, ở đây tất cả mọi người không có gì phản ứng. Tuy rằng phía trước chưa thấy qua, nhưng là ngẫm lại Orochimaru kia thần bí cũng rất rõ ràng cao quý thân phận, tự nhiên cũng hiểu được. Giống Orochimaru loại này nhân, cho dù tái như thế nào cường đại, bên người cuối cùng sẽ cùng vài cái hộ vệ .

Đệ 109 chương

Không cần mười phút, kia hắc y nam tử liền về tới Kuchiki gia. Phục mệnh sau, lại ảnh nhập âm thầm. Theo sát sau đó, ngoài cửa vang lên chạy động thanh. Vài cái bộ dạng xinh đẹp tuyệt trần thị nữ, phần mình phủng một khay đi đến. Tiến vào phân phối sau, tại từng cái đội trưởng hòa phó đội trước mặt đều mang lên nhất tiểu tửu bình, còn có một Thủy Tinh làm chén lớn, trong chén thịnh phóng một khối khối kim hoàng sắc hoa quả, tản ra thấm vào ruột gan hương thơm.

"Đây là Đào tử đi." Aizen dùng nguyên bộ dĩa ăn xoa khởi một khối trong suốt lóe sáng hoa quả, cười hướng Orochimaru hỏi.

"Là chế tác về sau , có thể bảo tồn thật lâu." Thản nhiên gật đầu, Orochimaru đầu tiên thiết hạ một khối nhỏ vàng óng ánh Đào tử, nhẹ nhàng đưa tới Snape bên miệng.

Hai mươi mấy nhân một đám nhìn Orochimaru động tác, theo sau nâng tay cũng cùng bắt đầu ăn đứng lên.

Nháy mắt, 8600 khuôn mặt nhỏ nhắn viên lên, đại đại ánh mắt lóe ra hưng phấn quang mang, theo sau lấy khủng bố khí thế vùi vào nàng trước mặt chén lớn lý. Mà ngân còn lại là cười khẽ , một ngụm lại một ngụm ăn, tuy rằng không khoái, nhưng là lại không có dừng lại bộ dáng. Vài cái nữ tính đội trưởng hòa phó đội nhóm, cũng đều là một đám cười mở mặt, lộ ra ít có nữ nhi tư thái.

"Không biết bát kỳ đại nhân gia hoa quả, rốt cuộc là như thế nào chế tác , hương vị chân thị phi thường mỹ vị a !" Ngân vươn đầu lưỡi liếm liếm miệng mình, nhìn đã muốn không điệu chén lớn, cảm thán bàn hỏi.

"Loại này phương pháp không thích hợp quả hồng, quả hồng rất ngọt, hơn nữa là nê nước trạng ." Lau đi Snape bên miệng nước, Orochimaru nhìn hắn mặt không chút thay đổi ăn Đào tử bộ dáng, không khỏi cảm giác thực khả ái, vì thế nở nụ cười.

Aizen nhìn Orochimaru, theo sau đem tầm mắt đặt ở cái kia thần chí ngốc mục đích trên thân nam nhân. Kỳ thật lại nói tiếp, người này thân phận, nghĩ đến toàn bộ Thi Hồn giới người đều tại hảo kì. Nhưng là không có biện pháp, Orochimaru thủ đắc rất nghiêm, mặc kệ là hắn vẫn là người khác, đều không thể dọ thám chân tướng.

"Thật sự không được?" Trảo tóc, ngân thoạt nhìn có chút thất vọng bộ dáng.

"Không được, này chỉ có thể trách chính ngươi, không nên như vậy thích quả hồng." Orochimaru nhẹ nhàng nhướn mày, khóe miệng lưu lại một mạt tiếu ý nói.

"A liệt, quả hồng thực hảo a..."

"Ta xem là thực ngọt đi, ngọt đến mức khiến người cảm giác phát nị." Orochimaru sắc nhọn chỉ ra, thuận tiện khinh bỉ nhìn mắt ngân cầm ở trong tay bánh quả hồng.

"Ngọt không tốt sao, ít nhất nhiệt lượng rất cao." Ngân đầy mặt ủy khuất bĩu môi, nói há mồm liền hung hăng cắn tại tay trung bánh quả hồng thượng.

"Ta cũng không thấy ngươi béo phì, thật sự là lãng phí nhiều như vậy đường phân."

"Bát kỳ đại nhân là tại khi dễ ta sao?" Xem tay trung thấy thế nào như thế nào khả ái quả hồng, ngân bất đắc dĩ thở dài nói.

"Ân, ngươi hiểu được hảo." Orochimaru không thèm quan tâm gật đầu, nháy mắt đả kích đến da mặt dày ngân.

Ở đây tất cả mọi người là mỉm cười, bọn họ mỗi người đều bị ngân dùng bánh quả hồng chèn ép quá, hiện tại đổ hảo, Orochimaru ngược lại là thành ngân khắc tinh.

Mà đúng lúc này, đang tại uy thực Orochimaru đột nhiên dừng lại, hảo xem mi gắt gao nhíu lại. Cơ hồ đồng thời, hắc y hồng phát Đằng Xà nháy mắt xuất hiện tại Orochimaru bên người, đồng dạng chau mày hòa Orochimaru nhìn nhau liếc mắt một cái.

"Chủ nhân, có nhân xâm nhập này vị diện."

"Ta biết." Thản nhiên gật đầu, Orochimaru một bên buông trong tay đồ ăn, một bên đem Snape lãm tại chính mình trong lòng.

"Làm sao?" Kuchiki Byakuya rốt cục mở miệng , hắn tự nhiên là nghe được hai người chi gian đối thoại.

"Không có gì đại sự." Nhấp mím môi, Orochimaru lắc đầu nói. Kỳ thật hắn ở trong lòng hoài nghi, có phải hay không có cái gọi là xuyên việt giả đi tới thế giới này. Kia một trận dao động, có thể trốn bất quá hắn cảm giác, cũng kinh đó là hắn chức trách sở tại.

"Nhưng cũng không xem như việc nhỏ." Đằng Xà bất mãn nhíu mày, hắn đối xâm nhập giả thái độ cũng không phải là rất tốt."Chủ nhân, chúng ta nên xử lý như thế nào?"

"Nhìn xem đi, gần nhất sinh hoạt rất nhàm chán , có lẽ sẽ phát sinh cái gì hảo ngoạn lại thú vị sự tình cũng nói không chừng." Mềm nhẹ vuốt ve trong lòng Snape tóc, Orochimaru mỉm cười mị khởi hai mắt. Tuy rằng khả có thể có chút phiền phức, nhưng là hòa hiện tại nước lặng giống nhau nhàm chán sinh hoạt so sánh với, nan được đến kiện ngoài ý muốn sự tình, hắn không có khả năng không động tâm.

"Là, chủ nhân." Nghe được nhà mình chủ nhân lên tiếng, Đằng Xà nhíu chặt mày nhanh chóng thả xuống dưới. Hắn cười khẽ gật đầu, tiếng nói vừa dứt hạ liền đánh vang chỉ.

Nháy mắt, tại Kuchiki gia hoa viên nội, một không phải rất lớn động đột nhiên xuất hiện, theo sau một người theo bên trong ngã đi ra. Chỉ thấy hắn phát ra một tiếng đau hô, theo sau ủy khuất nhìn ở đây mọi người.

Mà đây là, Đằng Xà lại là cứng lại rồi, không chỉ là hắn, ở đây tất cả mọi người cứng lại rồi. Sau đó nháy mắt, như là tập luyện quá giống nhau, tất cả mọi người đem tầm mắt chuyển hướng chính trừng lớn hai mắt Orochimaru chỗ đó.

Chỉ thấy tại bụi hoa trung, một tiểu tiểu hài tử tọa tại địa thượng, trên người mặc khả ái áo ngủ. Có thể là bởi vì suất đau trán, con mắt trung rưng rưng dùng ngắn nhỏ mà mập mạp cánh tay ôm chính mình đầu. Một đôi khiến bất luận kẻ nào đều quen thuộc không thôi ánh mắt, chính ủy khuất nhìn bốn phía.

Mà chân chính khiến mọi người thậm chí là Orochimaru đều dại ra lại là, hắn có nhất trương hòa Orochimaru nhất sờ giống nhau mặt, chỉ là bị rút nhỏ vài lần mà thôi. Đồng dạng, kia ánh mắt, cũng hòa Orochimaru nhất sờ giống nhau. Kim hắc sắc xà đồng, minh lượng trong sáng tựa như bảo thạch giống nhau. Hòa Orochimaru hơi hơi có chút bất đồng là, Orochimaru kia ánh mắt cơ hồ không có nhân dám trực tiếp, mà này hài tử ánh mắt, lại không có một tia tạp chất, đơn thuần tựa như Thủy Tinh.

"Ô... Ba ba thúc thúc, Duệ Duệ đau quá... Ô ô..." Ôm tiểu đầu, nhiều nhất chỉ có hai tuổi hài tử tọa tại địa thượng khóc, Thủy Tinh giống nhau nước mắt hoa hoa theo khóe mắt trượt xuống, như vậy đáng thương hề hề để người trìu mến.

"Duệ... Duệ Duệ? ? ?" Đằng Xà dại ra lặp lại , theo sau nhanh nhìn chằm chằm chính mình chủ nhân.

Mà những người khác cũng chú ý tới hắn động tác hòa phản ứng, không khỏi bắt đầu hoài nghi, chẳng lẽ này hài tử thật đúng là hòa Orochimaru có liên quan?

Mà đây là, đệ nhất đứng dậy lại là Kuchiki Byakuya. Chỉ thấy hắn đi đến kia hài tử trước mặt, cúi đầu nhìn hắn.

"Ngươi là người phương nào, vì sao xuất hiện ở trong này?" Kuchiki Byakuya không phải ngốc tử, theo vừa rồi Orochimaru hòa Đằng Xà phản ứng trung hắn liền nhìn ra đến, kia hai người cũng không biết này hài tử, cho nên hắn thân là chủ nhân nơi này, tự nhiên là yếu do hắn đến làm này đó.

Tự xưng vi Duệ Duệ hài tử ngẩng đầu nhìn về phía Kuchiki Byakuya, đại đại ánh mắt tràn đầy nước mắt chớp chớp. Anh nhi phì khuôn mặt nhỏ nhắn phảng phất ngượng ngùng bàn đỏ lên, sau đó rất là khả ái rụt lui cổ.

"Thúc thúc, ta gọi là Duệ Duệ, ngươi xem gặp ta ba ba hòa thúc thúc nhóm sao?" Như trước ôm chính mình trán, tiểu tiểu hài tử đô khởi phấn đô đô môi, ủy khuất đánh hỏi.

Kuchiki Byakuya không nói, chỉ là lạnh lùng nhìn tọa tại địa thượng non nớt trẻ nhỏ. Mà Duệ Duệ bị hắn như vậy nhìn, cũng không khỏi sợ hãi cau khởi mũi, xem ra lại muốn khóc.

"... Duệ. Duệ dùng này nọ hòa thúc thúc đổi, thúc thúc nói cho Duệ Duệ, ba ba bọn họ ở đâu, được không?" Nức nở , Duệ Duệ càng thêm dùng lực ôm lấy chính mình trán, đáng thương hề hề lại thật cẩn thận mở miệng nói.

Kuchiki Byakuya như trước không nói, thượng hạ cẩn thận xem xét này hài tử, theo sau hắn chú ý tới, tại đây hài tử ngực thượng đeo một này nọ, kia này nọ chính tản ra một loại thật cường hãn linh lý.

Mà hắn tầm mắt cũng bị Duệ Duệ phát hiện, chỉ thấy vừa rồi còn tọa tại địa thượng, hơn nữa ôm đầu Duệ Duệ nháy mắt nhảy lên, hai nhục đô đô tiểu thủ dùng lực cầm chính mình trước ngực đeo gì đó, đầy mặt phòng bị nhìn Kuchiki Byakuya.

"Kia là cái gì?" Kuchiki Byakuya không có động, chỉ là lạnh như băng nhìn nháy mắt rút lui bốn năm thước xa hài tử. Tại đây dạng tuổi, có thể đạt tới loại này tốc độ, quả thực khó có thể tưởng tượng.

"Ba ba bùa hộ mệnh, là phụ thân trước khi chết chảy xuống nước mắt. Cái gì đều được, này tuyệt đối không thể, ta thật vất vả đánh thắng ba ba, mới từ hắn trong tay thưởng đến !" Cau nhục đô đô khuôn mặt nhỏ nhắn, Duệ Duệ nháy mắt theo vừa rồi đáng thương bộ dáng, biến thành tuổi nhỏ ác lang. Hắc kim sắc xà đồng kịch liệt co rút lại , quanh thân tản ra thứ da sát khí.

Liền tại Kuchiki Byakuya hòa Duệ Duệ tương đối thời điểm, Orochimaru lại đang tại ngẩn người. Hắn cẩn thận cố gắng ra sức nghĩ nghĩ, cơ hồ phiên biến chính mình sở hữu ký ức, nhưng là một chút hảo này hài tử có liên quan ký ức đều không có. Này không khỏi không để hắn hoài nghi, chẳng lẽ chính mình ký ức còn có không trọn vẹn?

"Chủ nhân... Cái kia... Đại khái... Có lẽ... Khả năng... Thật là ngài hài tử..." Do dự một hồi lâu, Đằng Xà mới đứt quãng, thoạt nhìn bị đả kích rất nặng nói.

"Ngươi không nói ta cũng biết, nhưng hiện tại vấn đề là, ta lúc nào có hài tử ?" Orochimaru chính mình đều buồn bực khó chịu, tuy rằng hắn là thích hài tử, nhưng là không tỏ vẻ hắn thích chính mình làm không rõ ràng theo nơi nào nhảy ra một hài tử.

Đồng thời bên kia, bởi vì góc độ vấn đề, Duệ Duệ như trước không có phát hiện ngồi ở hắn phía sau Orochimaru.

"Phụ thân ngươi chết?" Thượng hạ nhìn trước mắt hài tử, Kuchiki Byakuya kết hợp vừa rồi phát sinh hết thảy, liền có thể thấy được, này hài tử thân phận nhất định không bình thường. Quản sự cái loại này thiên phú hòa quanh thân sát khí, cũng đã rõ ràng nói cho mọi người.

"Hừ, không kiến thức !" Duệ Duệ hừ lạnh một tiếng, đứng thẳng thân thể, khéo léo cằm hơi hơi giơ lên, đầy mặt kiêu ngạo."Cha ta là thế giới đệ nhất cao thủ, thần giống nhau nhân vật. Mười năm tiền, phụ thân vì cứu thế, làm cho ba ba hòa thúc thúc nhóm an toàn sống sót, chết ở kia trường tai nạn trung. Chuyện này không có người không biết, phụ thân bão nổi địa phương, đến bây giờ đều không có một ngọn cỏ."

"Mười năm?" Kuchiki Byakuya nhìn hắn, thấy thế nào miễn cưỡng chỉ có hai tuổi bộ dáng, này cũng không tượng là mười tuổi hài tử.

"Ta là mồ côi từ trong bụng mẹ, hơn nữa là linh hồn dựng dục, như thế nào có thể là người thường so được!" Vung tiểu quyền đầu, Duệ Duệ đầy mặt mất hứng. Hắn không thích đừng người nghi ngờ thân phận của hắn, đó là đối phụ thân tiết độc.

Đồng thời gian bên kia

Orochimaru đau đầu che chính mình trán, rên rỉ thở dài.

"Này hài tử sẽ không thật là của ta đi, như thế nào nhỏ như vậy bạch?"

"Chủ nhân, hắn chỉ là di truyền đến ngài mỗ một mặt, mà không di truyền đến ngài thường xuyên biểu hiện kia một mặt mà thôi." Đằng Xà che miệng cười khẽ , nhìn cái kia tiểu tiểu nhân nhi, như thế nào đều cảm giác khả ái. Nguyên lai, hắn hoàn mỹ chủ nhân mới trước đây là cái dạng này a !

"Ta thực bạch?" Nguy hiểm nhướn mày, Orochimaru nhìn Đằng Xà chất vấn .

"Ngài không bạch." Đằng Xà cười lắc đầu, nhưng là lại nói tiếp."Nhưng là ngài một khi Bạch Khởi đến, tuyệt đối muốn người mệnh !"

Ở đây tất cả mọi người hắc tuyến, mà lúc này Duệ Duệ cũng nghe được phía sau thanh âm, không khỏi nghi hoặc thật cẩn thận quay đầu, sau đó nháy mắt cứng đờ.

Một phút đồng hồ qua, Duệ Duệ rốt cục động . Chỉ thấy hắn một phen buông ra che dây chuyền hai tay, ngược lại bưng kín chính mình hai mắt, nhưng là lại tại ngón tay chi gian lưu lại một đại đại khe hở, mà phấn nộn cái miệng nhỏ nhắn Đại Trương , ngay cả bên trong khả ái đầu lưỡi đều có thể rõ ràng thấy.

"Phốc !" Unohana nhẫn không trụ văng lên, nhưng là lại lập tức nhịn xuống."Thực xin lỗi, nhất thời không nhịn xuống..."

Orochimaru nản lòng tự đắc bưng kín mặt mình, rất mất mặt , này không là hắn nhi tử, không phải đâu, không phải đâu...

"Đem ngươi cái ngốc kia dạng thu hồi đến, đừng ở chỗ này lý mất mặt xấu hổ !" Trừu trừu khóe miệng, Orochimaru buông hai tay, bất đắc dĩ quát khẽ nói.

Duệ Duệ nháy mắt đứng thẳng thân thể, hai tay thẳng tắp phóng tại thân thể hai bên, viên đô đô khuôn mặt nhỏ nhắn nghiêm túc trạng cổ lên. Chỉ là hắn ánh mắt như trước cực nóng, giống như là lô hỏa giống nhau thiêu đốt .

"... Đằng Xà, ta có không hảo dự cảm, này bánh bao mặt cũng quá..."

"Quen thuộc !" Đằng Xà giúp nhà mình chủ nhân đem lời nói tề, kỳ thật hắn hiện tại cũng hướng run rẩy một phen. Không thể nào, sẽ không là người kia đi...

"Đằng Xà, ta choáng váng đầu..." Đỡ lấy chính mình trán, Orochimaru tựa vào phía sau Snape trên người.

"Chủ nhân, ta cũng tại choáng ..." Đằng Xà đỡ lấy bên người bàn, đồng dạng một tay đỡ lấy chính mình trán.

Mà theo hai người đối thoại, Duệ Duệ khuôn mặt nhỏ nhắn càng ngày càng cổ, xứng với hắn phấn hồng hai má, thoạt nhìn giống như là thủy nộn nộn là đào mừng thọ.

Đúng lúc này, Đằng Xà cơ hồ nhảy dựng lên, mà Orochimaru cũng là thiếu chút nữa thu hạ chính mình mấy căn quý giá tóc. Hai người nhìn nhau liếc mắt một cái, sau đó đồng thời tại đối phương mắt trung thấy được rối rắm.

"Chủ nhân..." Đằng Xà chiến tiếng nói, không biết nên làm như thế nào nhìn Orochimaru.

"Sớm tử không bằng vãn tử, phóng đi phóng đi !" Cơ hồ có chút không có chí tiến thủ , Orochimaru diêu tay bất đắc dĩ nói.

Đằng Xà nâng lên có chút phát run thủ, đánh vài cái, mới thành công đánh ra một vang chỉ.

Lập tức, tại Duệ Duệ bên người cách đó không xa, một hắc động lại xuất hiện, chỉ là này so vừa rồi yếu đại. Theo sau, một thân ảnh nhanh nhẹn theo bên trong nhảy đi ra. Thậm chí không xem chung quanh, hắn liền nhằm phía trạm ở nơi đó Duệ Duệ.

Âm hàn bạch quang chợt lóe, vừa rồi còn đứng tại chỗ Duệ Duệ đã muốn biến mất. Nháy mắt, tốc độ kỳ mau đánh nhau tại đây trong hoa viên bắt đầu. Duệ Duệ kia tiểu tiểu thân thể hòa tứ chi, lại giống như lưỡi dao giống nhau, trực tiếp ngăn cản người tới công kích.

"Tử lão nhân, vì cái gì ngươi cũng lại ở chỗ này?" Một bên phản kích , Duệ Duệ nhe răng trợn mắt quát to.

"Nga a a a... Ta khả ái Duệ Duệ yêu, khiến ba ba hảo hảo yêu ngươi, đừng chạy a ❤ !"

"Ngươi con mắt nào thấy ta tại chạy, ngươi này BT, ly ta xa một chút !"

"Hòa ngươi cái kia ma quỷ lão cha một đám tính, nhớ ngày đó, hắn nhưng là thích nhất thân mật bảo ta BT . Như vậy ☆, của ta Duệ Duệ yêu, có phải hay không ngươi cũng như vậy yêu ta đâu..."

"Ta còn không có phụ thân công lực, tuyệt đối không thể yêu ngươi. Cho nên, ngươi này đại BT, cút cho ta đắc rất xa !"

《 ta đó là đang mắng hắn, rất tự kỷ ... 》 đề ngoại thoại = Orochimaru

"Nga ân... Phụ thân ngươi lúc trước cũng nói tối ghê tởm ta, nhưng là, ngươi còn không phải ta sinh!"

《 ta rõ ràng không có thượng quá hắn ký ức, này hài tử rốt cuộc cái gì như thế nào đến? 》 đề ngoại thoại = Orochimaru

"Đừng tới gần ta, có ai sẽ ở người chết đôi lý sinh hài tử , hơn nữa thế nhưng còn dùng máu tươi cho ta tắm rửa, của ngươi đầu óc tuyệt đối có vấn đề !"

"Kia như thế nào có thể trách ta, ta lại không biết ngươi lão cha tại ta linh hồn lý lưu ngươi này chủng, yếu không thì ta liền sẽ không tại người chết đôi lý sinh ..."

《 đây mới là Hisoka, không giết người, hắn quả thực liền sống không nổi. 》 đề ngoại thoại = run rẩy Orochimaru

《 chủ nhân, hiện tại nên quan tâm không phải vấn đề này... 》 đề ngoại thoại = bất đắc dĩ Đằng Xà

"Vì cái gì mỗi một lần ngươi hòa thúc thúc nhóm đều tìm được ta, thật quá đáng !"

"Ngươi không phải đoạt đi phụ thân ngươi lưu cho ta gì đó sao, cái kia là có thể cho chúng ta chi gian gia tăng cảm ứng nga..."

Kuchiki Byakuya trạm tại chỗ, nhìn nhà mình đã muốn trở thành phế tích hoa viên, mi giác thượng gân xanh không ngừng nhảy lên.

"Đủ!" Nhất nhẫn nhịn nữa, thật sự là không thể nhịn được nữa Orochimaru, rốt cục một bàn tay chụp nát nhất trương bàn. Một tiếng bí mật mang theo sát ngược khí tức nộ xích, nháy mắt tại mọi người trong tai bạo tạc mở ra.

Còn tại không trung đánh nhau hai người đồng thời dừng lại, Hisoka trong tay chỉ bài đều điệu ở trên mặt đất. Hắn nhanh chóng xoay người, kim sắc ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm đứng lên Orochimaru.

"Duệ..." Nỉ non , suy tư thậm chí quên dùng tới chính mình vặn vẹo nói chuyện phương thức, nâng lên thủ về phía trước đến gần hai bước.

"Phụ thân là của ta !"

Ngay sau đó, Duệ Duệ theo bên cạnh xung lại đây, một cước dẫm nát nhà mình lão ba đầu thượng, tiếp sức đánh về phía Orochimaru.

Orochimaru trừu trừu, thiểm điện bàn nâng tay, nháy mắt kẹp lấy một phen tiểu tiểu chủy thủ. Bạch Ngọc tự đắc đầu ngón tay ti không thèm quan tâm kia đao phong, mà là nhất sinh khí, dùng lực quá mãnh lộng đoạn nó.

Nháy mắt, vô số công kích hình thành một mảnh tàn ảnh. Duệ Duệ tiểu tiểu thân thể thượng tràn đầy sát khí, công kích vị trí đều là nhân thể tử huyệt. Mà Orochimaru lại là lãnh mặt, thậm chí liên con mắt đều không có xem liếc mắt một cái, trực tiếp dùng một căn ngón tay ngăn trở lại hoặc là phản kích .

Các vị đội trưởng hòa phó đội nhóm, đều có chút run rẩy nhìn trước mắt một màn. Nói, nhi tử công kích lão tử, đây là đại bất hiếu đi. Hơn nữa, này hài tử kia một thân sát khí, thực rõ ràng là ôm tất sát ý niệm trong đầu tại công kích tới. Này toàn gia, thấy thế nào đều không giống như là người bình thường.

Đang tại mọi người nghĩ này đó thời điểm, Orochimaru đã muốn một tay kháp trụ Duệ Duệ cổ, đem hắn điếu tại không trung.

Duệ Duệ tiểu thủ kịch liệt giãy dụa bái Orochimaru thủ, dưới loại tình huống này, hắn như trước không có một chút sợ hãi bộ dáng, ngược lại ánh mắt càng thêm mãnh liệt.

"Duệ ❤, tái không buông ra, ngươi nhi tử liền muốn kiều  ☆." Hisoka đi tới, một tay khoát lên Orochimaru cánh tay thượng, cơ hồ cả người đều thiếp đến hắn trên người.

"Hừ !" Orochimaru hừ lạnh một tiếng, trực tiếp buông tay ra, tùy ý Duệ Duệ điệu đến địa thượng. Bất quá kia nhưng là hắn nhi tử, một phiên thân liền một lần nữa đứng ở chỗ đó.

Đệ 110 chương

"Trở về lại thu thập các ngươi hai cái !" Một bàn tay chụp phi lại tại tự thân mình thượng Hisoka, Orochimaru sắc mặt khó coi nắm Snape liền triều đại môn đi.

Hisoka cũng không lưu tâm, hắn sớm đã thành thói quen Orochimaru đối hắn thái độ, cho nên đến là đầy mặt tiếu ý trạm hảo, không đi quản tự gia nhi tử giết người dạng ánh mắt, nhắm mắt theo đuôi đi theo thất mà phục đắc ái nhân phía sau.

Khả Duệ Duệ không muốn , tiến lên vài bước, một phen kéo lại Orochimaru tay áo, đáng thương hề hề dùng chính mình thủy uông uông mắt to nhìn nhà mình phụ thân.

Orochimaru trừu trừu, nhìn đến hòa chính mình cơ hồ giống nhau mặt làm ra như vậy biểu tình, quả nhiên cần thời gian thói quen. Bất quá hắn cũng có chút bất đắc dĩ, giằng co sau khi, vẫn là xoay người ôm khởi tiểu tiểu hài tử.

Duệ Duệ cao hứng ôm chặt lấy Orochimaru cổ, nhìn trạm ở phía sau nhà mình lão ba, kiêu ngạo liên cái đuôi đều phải kiều đi lên.

"Ân... Duệ..." Hisoka cổ mặt, một bộ không thuận theo bộ dáng lạp xả hắn ôm Duệ Duệ cánh tay. Trăm chuyển thiên hồi tiếng nói tại lúc này, lại là mềm mại đáng yêu để người tô một thân xương cốt.

"Đừng nháo , có chuyện về nhà nói." Nắm thật chặt ôm Duệ Duệ cánh tay, Orochimaru một tay kéo ra Hisoka, bất đắc dĩ thấp giọng nói.

"Ân hừ ❤, nhân gia chỉ là tưởng ngươi ..." Nhất nắm chắc Orochimaru thân tới được thủ, Hisoka nói vươn đầu lưỡi, nhẹ nhàng liếm quá kia Bạch Ngọc tự đắc đầu ngón tay, thỏa mãn rên rỉ một tiếng.

Orochimaru lại trừu trừu, trực tiếp tránh thoát Hisoka ràng buộc, nhẹ nhàng giương lên thủ, trực tiếp đánh hôn mê phát tình hồng phát nam nhân. Đằng Xà không hổ là tối hoàn mỹ trung phó, tại Hisoka ngã xuống nháy mắt, cũng đã xuất hiện tại hắn phía sau, một phen ôm khởi hắn sắp ngã xuống đất thân thể.

"Đi !" Orochimaru ôm tân ra lô nhi tử, nắm ngốc ngốc Snape, lãnh mặt nói.

Đằng Xà nhẹ nhàng gật đầu liền, ôm Hisoka theo sát tại Orochimaru phía sau, nháy mắt biến mất tại mọi người trong tầm mắt.

"Nhi tử a ! ?" Ngân trảo chính mình tóc, không biết nghĩ đến cái gì."Ra vẻ thực thần kỳ đâu."

"Xác thực." Aizen lúc này đây không nói thêm gì, chỉ là nhìn chính mình trên bàn hoa quả, thản nhiên gật đầu nói.

Mà Kuchiki Byakuya hòa Kuchiki Rukia lại là nhìn nhau liếc mắt một cái sau, đồng thời cau khởi mày.

Vài phút sau địa cung lăng tẩm nội, đương Orochimaru ôm Duệ Duệ xuất hiện tại mọi người mặt thời điểm, toàn bộ địa cung nháy mắt sôi trào . Vô số hắc y thị vệ chạy đi ra, trừng mắt to nhìn bọn họ đại nhân trong lòng hài tử. Chỉ cần là nhân, chỉ cần còn có mắt người đều xem được ra đến, kia hài tử khẳng định là nhà mình đại nhân . Kia ánh mắt, còn có kia trương cơ hồ một khuôn mẫu lý khắc đi ra ngũ quan, không phải đại nhân còn có thể là ai ?!

"Phụ thân, nơi này chính là ngài lăng tẩm?" Đối với nhà mình phụ thân lăng tẩm, Duệ Duệ cũng là phi thường lý giải . Cho dù biết đến không nhiều, nhưng là có thể biết đến hắn cũng đều biết . Hunter hiệp hội nội trữ tồn hình ảnh tư liệu, còn có trong nhà đại mọi người miệng thuật lại đều khiến hắn hiểu được, chính mình phụ thân là cỡ nào bưu hãn chủ. Mặc kệ là tại năng lực thượng, vẫn là tại tài lực lại hoặc là mị lực thượng, này bưu hãn trình độ có thể hù chết nhân. Cho nên khi hắn tận mắt nhìn đến này xa hoa lộng lẫy địa cung khi, không khỏi kích động . Này nhưng là phụ thân bưu hãn đại biểu tính vật kiến trúc, ai có thể đủ mang theo lớn như vậy một mảnh thổ địa, nơi nơi dời đi đâu? Trừ bỏ phụ thân, hắn không ở làm người thứ hai tưởng.

"Không sai, về sau ngươi liền đem ở nơi này." Orochimaru gật đầu, ngẩng đầu nhìn xem chính mình nguy nga địa cung. Tuy nói là địa cung, nhưng là lại là vì nếu không có hắn cho phép, thế giới này thượng không có người tìm được, cho nên mới được xưng là địa cung. Toàn bộ địa cung tổng cộng bát cung · mười sáu điện · ba mươi hai thanh sơn, trải qua vài thập niên cao tốc phát triển, hiện tại nhân số đã muốn sắp đột phá vạn nhân, chỉ là này nhìn một chút, hắn cũng có thể vi chính mình cảm thấy kiêu ngạo.

"Nơi này hảo đại, Duệ Duệ muốn dùng bao nhiêu thời gian, tài năng đủ số rõ ràng nó có bao nhiêu phòng đâu?" Duệ Duệ chu phấn đô đô cái miệng nhỏ nhắn, ngửa đầu nhìn trước mắt nguy nga vật kiến trúc.

"Đó chính là ngươi tương lai nhiệm vụ , nói thật, ta cũng không rõ ràng." Điên điên cánh tay, Orochimaru âm thầm vi Duệ Duệ thể trọng nhíu mày. Tuy rằng chỉ là hai tuổi hài tử, nhưng là này thể trọng, ra vẻ cũng quá nhẹ chút.

"Nơi này có thể chiến đấu sao, ta còn nhỏ, hẳn là nhiều hơn cố gắng huấn luyện." Sờ sờ hai má của mình, tiểu tiểu Duệ Duệ đầy mặt hưng phấn cười khanh khách .

"Nơi này?" Orochimaru đình hạ cước bộ nhìn trong lòng hài tử "Nếu muốn chiến đấu chân chính lời nói, ta còn là đề cử ngươi đi Hueco mundo."

"Chỗ đó xa sao, Duệ Duệ không nghĩ rời đi phụ thân." Ôm lấy Orochimaru cổ, Duệ Duệ nói liền vang dội in lại một hôn.

Cơ hồ đồng thời, vừa vặn từ trong viện đuổi tới duẫn mạc đốn hòa Itachi, đều chính hảo thấy được này một màn. Hai người tầm mắt tại Orochimaru trong lòng hài tử trên người nhìn quét nhất liền, sau đó trong mắt nháy mắt chợt lóe một mạt ưu sầu.

"Ngô yêu, hắn là của ngươi hài tử." Không phải nghi vấn, mà là khẳng định. Duẫn mạc đốn không ngốc cũng không hạt, tự nhiên là xem được ra đến, này hài tử hòa chính mình trân bảo bộ dạng cỡ nào tương tự.

"Duệ Duệ, đây là tên của hắn, nghĩ đến hẳn là còn không có đại danh." Bởi vì hai tay cũng chưa có không nhàn, Orochimaru hôm nay cũng không có đi lên đưa lên hôn môi. Hắn nhìn duẫn mạc đốn, khinh cười nói.

"Orochimaru, ngươi... Ngươi chừng nào thì hòa nữ nhân sinh hài tử?" Itachi nhếch hạ môi, thùy tại bên người hai tay gắt gao nắm thành quyền đầu.

"... Sinh hạ Duệ Duệ là nam nhân, chính là Đằng Xà trong lòng cái kia." Chần chờ nhất hạ sau, Orochimaru xoay người nhìn về phía phía sau Đằng Xà, còn có hắn trong lòng như trước choáng Hisoka.

Nháy mắt, duẫn mạc đốn hòa Itachi tầm mắt đều tập trung tại Hisoka trên người. Hisoka không nói lời nào bất tỉnh thời điểm, tuyệt đối là mỹ nhân. Bán trưởng hồng phát hòa yêu mị ngũ quan, thấy thế nào đều là nhận người thích kia nhất loại. Duẫn mạc đốn ánh mắt ảm đạm rồi xuống dưới, nghiêng người không đi xem ôm Duệ Duệ Orochimaru, mà Itachi còn lại là không nói được một lời trạm tại nguyên địa bọn họ đều rõ ràng, lấy Orochimaru thân phận, không có tử tự loại chuyện này là tuyệt đối không cho phép . Khả là bọn hắn lại đều là nam nhân, ai cũng không có biện pháp vi chí ái đản hạ một hài tử. Nhưng là hôm nay, đây là làm sao, vì cái gì một nam nhân cũng có thể sinh hài tử, hơn nữa cái kia nam nhân còn không phải bọn họ bên trong bất cứ một, mà là bọn họ đều không biết nhân.

"Phụ thân, bọn họ là ai?" Cổ mập mạp viên đô đô khuôn mặt nhỏ nhắn, Duệ Duệ xem trước mặt đứng hai cái nam tử, có chút hảo kì hỏi.

"Bọn họ là của ta bạn lữ, về sau ngươi phải gọi bọn họ ba ba." Không phải không thấy ra hai vị ái nhân đang tại rối rắm, nhưng là Orochimaru hiện tại không thời gian, hơn nữa địa điểm cũng có chút không thích hợp, đành phải đẳng rảnh rỗi thời điểm, lại đi an ủi chính mình đại thụ đả kích hai cái bảo bối.

"Bạn lữ?" Duệ Duệ kinh ngạc trợn tròn ánh mắt, thượng hạ đến đến hồi hồi nhìn quét duẫn mạc đốn hòa Itachi."Như vậy, ta có phải hay không có đệ đệ ?"

Duệ Duệ vừa dứt lời, duẫn mạc đốn hòa Itachi mặt liền hắc xuống dưới. Này không phải vừa lúc một đao trát tại bọn họ chỗ đau sao, này tiểu quỷ rốt cuộc là cố ý vẫn là ngoài ý muốn?

"Ngươi là ngoài ý muốn, tại hôm nay giữa trưa phía trước, ta cũng không biết của ngươi tồn tại. Hơn nữa, duẫn mạc đốn hòa Itachi đều là nam nhân, trước không nói ta không biết như thế nào làm cho bọn họ mang thai, chính là biết cũng sẽ không làm như vậy."

"Vì cái gì, Duệ Duệ muốn đệ đệ !" Duệ Duệ bất mãn biết miệng, hảo giống như thụ cái gì đại ủy khuất giống nhau.

"Bởi vì, nam tử sinh dục dù sao nghịch thiên, đó là yếu thụ rất lớn khổ ." Orochimaru cười khẽ, hòa ngẩng đầu lên duẫn mạc đốn còn có Itachi nhìn nhau liếc mắt một cái.

"Nhưng là vì cái gì tử lão nhân còn sống hảo hảo?" Hàm trụ chính mình một căn ngón tay, tuổi nhỏ Duệ Duệ không hiểu nhìn Orochimaru hỏi.

"Vậy ngươi liền muốn hỏi ngươi ba ba , bất quá ta nghĩ, khi đó hắn cũng không dễ dàng đi." Nói nơi này, Orochimaru không thể không cảm thán một tiếng. Giống Hisoka như vậy tính cách nhân, có thể nguyện ý dưỡng dục này hài tử, hơn nữa bảo hộ hắn, nghĩ đến là thật yêu này chính mình sở sinh hài tử đi.

Duệ Duệ điểm tiểu đầu, tại Orochimaru trong lòng ngoan ngoãn nghe lời, tùy ý chính mình bị mang tiến địa cung nội chủ cung điện.

Rất nhanh, Orochimaru liền vi Hisoka hòa Duệ Duệ an bài phòng, đều tại hắn phòng bên cạnh. Mà Duệ Duệ bởi vì xuyên việt không gian, thân thể hòa tinh thần lực đều đại lượng tiêu hao, cho nên vừa tiến vào này khiến hắn cảm giác địa phương an toàn, liền tại Orochimaru trong lòng ngủ. Orochimaru cố ý tỉ mỉ chọn lựa mười mấy cái thị nữ hòa hộ vệ chuyên môn hầu hạ chính mình duy nhất nhi tử, tuy nói hiện tại Duệ Duệ còn nhỏ, nhưng là bát trong cung nhất cung đã muốn hoa đến hắn danh nghĩa, chỉ chờ hắn sau khi thành niên bàn đi vào.

Một giờ sau, Orochimaru hòa mặt khác ba người phòng ngủ nội. Orochimaru ngồi trên sô pha, im lặng tùy ý duẫn mạc đốn hòa Itachi nhìn chính mình.

"Ngô yêu, chúng ta có phải hay không thực vô dụng..." Hơi hơi có chút tinh thần sa sút , duẫn mạc đốn xuất thân khiến hắn thực để ý tử tự, chỉ là nhiều thế này năm, bởi vì ái nhân là nam nhân, chính mình cũng là nam nhân, cho nên chưa bao giờ đề cập qua. Nhưng là hôm nay, một hòa hắn chí ái chỉ là thân mật ở chung quá một đoạn thời gian nam nhân, thế nhưng sinh ra ái nhân huyết mạch, điều này sao có thể không để hắn đại thụ đả kích.

Đáp lời duẫn mạc đốn lời nói, Itachi cũng là im lặng ngồi ở một bên, nhếch môi nhìn chằm chằm thảm.

"Này cùng các ngươi không quan hệ, Duệ Duệ xuất hiện, xác thực khiến ta cũng thực kinh ngạc. Bất quá, nam nhân cũng không phải là không thể được sinh dục hậu đại, ít nhất thân là ma dược Đại Sư Sev liền có thể đủ ngao chế sinh tử ma dược." Sờ Snape tóc, Orochimaru bất đắc dĩ nói, hắn cũng không phải ngốc tử, như thế nào có thể nhìn không ra hai vị ái nhân tâm tư. Chỉ là, hắn thật sự chưa bao giờ để ý quá hay không có hài tử, dù sao như vậy sinh mệnh, khiến hắn đối huyết mạch kéo dài đã muốn không có gì cảm giác .

Nháy mắt, hai người tầm mắt tập trung tại đầy mặt chết lặng biểu tình Snape trên người. Nhìn hắn hiện tại bộ dáng, duẫn mạc đốn hòa Itachi đều yên . Bọn họ cũng muốn một hòa ái nhân yêu nhau kết tinh a, nhưng là xem Snape hiện tại bộ dáng, ra vẻ cái kia khả năng tính cực kỳ bé nhỏ.

"Duẫn mạc đốn, Itachi !" Orochimaru bắt lấy hai người thủ, ôn nhu nhìn bọn họ."Với ta mà nói, tử tự cái gì đều không trọng yếu, hơn nữa ta cũng không cần. Ta có các ngươi liền vậy là đủ rồi, nhân không thể quá mức vu lòng tham ."

"Khả là chúng ta muốn, vì cái kia, nam tính tự tôn cái gì, đều là rác rưởi." Lãnh mặt, Itachi nhìn chính mình bị ái nhân cầm thủ, thanh âm có chút khàn khàn nói.

Orochimaru tự nhiên là nghe hiểu Itachi lời nói, nam tính sinh tử, tại nam tử tâm lý đi lên nói, chỉ cần không phải BT, không vài người có thể nhận . Mà hiện tại, duẫn mạc đốn hòa Itachi như vậy tính cách cường ngạnh nam nhân, vì hắn thế nhưng có thể như vậy kiên định tỏ vẻ muốn sinh hài tử...

Orochimaru không biết chính mình nên nói cái gì, như vậy trả giá, hắn nên như thế nào còn? Hơn nữa, từ đâu chết đi, hắn lại không khiến bất luận kẻ nào giữ lấy quá thân thể của chính mình, chuyện này hai người đều rõ ràng, cho nên cũng không từng nghĩ tới khiến hắn sinh hài tử như vậy quỷ dị sự tình. Không phải không chịu, hơn nữa không tha đắc. Orochimaru biết, chính mình tại duẫn mạc đốn hòa Itachi trong lòng, quá mức vu trọng yếu , so chính bọn họ đều trọng yếu. Cho nên nam tính sinh tử như vậy nguy hiểm hơn nữa để người trắc mục sự tình, bọn họ căn bản là sẽ không nghĩ đến khiến hắn Orochimaru đến thừa nhận. Quả nhiên là, đủ ích kỷ , chính mình dạng này nhân a.

"Ta chỉ là muốn biết, ta hòa ngô yêu hài tử, hội là bộ dáng gì." Uể oải cúi đầu, duẫn mạc đốn thưởng thức Orochimaru là sau, ngữ khí khinh cơ hồ nghe không thấy.

Itachi không nói, nhưng là xem vẻ mặt của hắn, trong lòng tưởng khẳng định hòa duẫn mạc đốn nhất sờ giống nhau.

Orochimaru thâm thâm thở dài, hắn buông ra hai người thủ, nắm Snape đi ra phòng mình.

Duẫn mạc đốn hòa Itachi hơi hơi ngây ra một lúc, theo sau phần mình ngồi trên sô pha không nói. Cho dù đã muốn khống chế rất tốt, nhưng là cái loại này bi thương hòa bất đắc dĩ cảm giác, vẫn là theo hai người trên người tràn ngập toàn bộ phòng ngủ.

Mà bên kia, Orochimaru nắm Snape đi vào Duệ Duệ trong phòng. Hắn đem khóa tại chính mình trên cổ tay vài thập niên xiềng xích chuyển dời đến Duệ Duệ trên cổ tay, sau đó khiến Snape nằm ở Duệ Duệ bên người.

"Ngoan, ngủ một giấc." Ôm lấy Duệ Duệ, Orochimaru đem hắn đặt ở Snape trong lòng.

Snape vừa mới bắt đầu vẫn là ngốc ngốc nhìn Orochimaru, theo sau bị Orochimaru mạnh mẽ ban quá mặt, khiến hắn thấy được Duệ Duệ ngọt ngủ khuôn mặt nhỏ nhắn.

Quả nhiên...

Orochimaru đứng lên, nhìn ôm chặt Duệ Duệ không buông Snape, thở dài một tiếng xoay người rời đi.

Hình ảnh lại trở lại Orochimaru là chủ phòng ngủ thất, đương Orochimaru trở về thời điểm, duẫn mạc đốn hòa Itachi hai người như trước ngồi trên sô pha. Bọn họ ngồi trên sô pha, nhìn Orochimaru tiến vào không nói một lời đi tiến phòng tắm, hai người tâm đều là chợt lạnh.

Tại ấm áp thanh thủy trung phao hơn nửa giờ về sau, Orochimaru thoải mái khinh than một tiếng.

"Duẫn mạc đốn, Itachi, các ngươi tiến vào nhất hạ !" Vi nhắm mắt lại, Orochimaru đề cao tiếng nói đối với phòng tắm ngoài cửa lớn hô.

Ngồi trên sô pha vẫn bất động hai người đồng thời run lên, sau đó nhìn nhau liếc mắt một cái sau, cùng nhau đứng lên chậm rãi đi vào thủy khí lượn lờ phòng tắm.

Hắc sắc cự thạch chắp nối bể biên, Orochimaru biếng nhác nằm ở nước cạn khu, tuyết trắng tiêm trưởng thân thể tại thủy khí trung loáng thoáng để người xem không rõ ràng, nhưng là lại để lộ ra một loại mộng ảo mỹ cảm, ngược lại càng thêm hấp dẫn nhân. Nhưng là hiện tại, đã muốn cấm dục năm mươi nhiều năm hai người, lại cái gì cũng không muốn làm, chỉ là như vậy nhìn đang tại duỗi người Orochimaru.

"Ngô yêu..." Duẫn mạc đốn hơi hơi giãy dụa , cũng không dám tiến lên một bước.

"Lại đây." Nâng lên một bàn tay, Orochimaru mở bị thủy khí biến thành càng thêm ướt át hai mắt, nhìn trạm ở nơi đó hai người, dụ hoặc bàn ngoắc ngón tay.

Duẫn mạc đốn hòa Itachi đều là sửng sốt, ảm đạm hai mắt nháy mắt lượng lên. Nhưng là còn là có chút không yên lòng không dám tới gần, hai người phần mình nắm chặt chính mình hai tay, gắt gao nhìn bán nằm ở thủy trì trung chí ái. Như vậy tuyết giống nhau bạch làn da, bọn họ còn nhớ rõ kia tuyệt vời xúc cảm.

"Đừng cho ta nói lần thứ ba, quá đến !" Híp mắt, Orochimaru ngữ khí hơi hơi có chút nguy hiểm .

Duẫn mạc đốn không hề chần chờ, mại khai chân dài, vài bước liền đi tới Orochimaru bên người. Hắn trực tiếp cởi ngoại bào, mặc nội y hạ đến trong nước, sau đó dùng lực ủng trụ Orochimaru, hôn môi hắn trán. Itachi nhìn này một màn, nắm chặt song quyền chậm rãi buông ra, cũng cởi ra chính mình quần áo, xuống nước đứng ở Orochimaru bên kia.

"Ngô yêu, ta tưởng rằng..."

"Lấy vì cái gì?" Orochimaru mở to mắt nhìn bọn họ hai cái, trong mắt chợt lóe một mạt tiếu ý."Đã cho ta hội chậm rãi xem nhẹ các ngươi, đem tâm tư đều đặt ở Duệ Duệ hoặc là Hisoka trên người?"

Duẫn mạc đốn hòa Itachi không nói, nhưng là lại là biến thành thừa nhận Orochimaru trong miệng theo như lời.

Orochimaru bất đắc dĩ thở dài, hắn phát hiện chính mình này một ngày thán khí càng ngày càng nhiều . Nghĩ này đó, Orochimaru theo trong ao ngồi dậy, tuyết trắng lưng hòa ánh hai điểm phấn nộn ngực liền như vậy chói lọi bại lộ tại trong không khí. Chỉ tiếc, hiện tại duy nhất có thể thấy như vậy một màn hai người, đều không có cái kia tâm tư.

"Ta yêu các ngươi, tuy rằng ta biết này đối với các ngươi không công bình. Nhưng là ta sống đắc lâu lắm , như vậy u trưởng năm tháng lý, ta cũng không có khả năng chỉ có một người yêu. Của ta yêu bị phân cách, kia cũng là không thể nề hà sự tình. Nhưng là ta còn là yêu các ngươi, chỉ cần yêu , ta như thế nào có thể sẽ xem nhẹ các ngươi." Orochimaru thân thủ xuyên qua duẫn mạc đốn song chưởng ôm lấy hắn, đem mặt mình chôn ở hắn trong lòng nói.

Duẫn mạc đốn không nói, cường kiện song chưởng ôm chặt lấy trong lòng Orochimaru. Mà Itachi còn lại là đứng ở bọn họ bên người, ánh mắt chậm rãi nhu hòa xuống dưới.

"Kỳ thật ta cũng là thực ích kỷ nhân, từng bởi vì hy vọng khiến Kimimaro vĩnh viễn yêu ta, mà tình nguyện bị hắn tự tay chém giết. Tựa như hiện tại, cho dù có các ngươi, ta cũng như trước không thể buông ra này trở lại ta bên người nhân, bọn họ đều từng là ta sinh mệnh trọng yếu bảo thạch, ta không thể buông tay bọn họ, các ngươi cũng giống nhau. Cho nên, ta không thể xem nhẹ bọn họ, lại cũng giống nhau không thể xem nhẹ các ngươi." Orochimaru nói ngẩng đầu, ngẩng đầu nhìn trạm ở nơi đó Itachi."Như vậy, các ngươi sinh khí sao, oán ta sao, như vậy ích kỷ ta..."

Orochimaru kế tiếp lời nói bị ngăn chặn, Itachi một tay khơi mào Orochimaru tuyết trắng cằm, thả lỏng môi dùng lực thiếp đi lên. Tùy ý nghiền đè nặng, hút . Linh hoạt lưỡi, phảng phất một cái tiểu xà, nhanh chóng lủi vào Orochimaru khoang miệng lý, dùng lực dây dưa .

Orochimaru bị bắt ngẩng đầu, như vậy tư thế khiến hắn đưa mở ôm duẫn mạc đốn hai tay, nửa người đều ghé vào Itachi trong lòng. Mà duẫn mạc đốn cũng tùy theo vượt qua, từ phía sau ôm lấy hắn, thuần thục vuốt ve thân thể hắn, gia tăng hắn sung sướng cảm.

"Không cần nhiều lời, mặc kệ như thế nào, ta yêu ngươi." Itachi buông ra thở hổn hển Orochimaru, huyết hồng trong ánh mắt tràn đầy ôn nhu."Mặc kệ như thế nào, ta đều sẽ vẫn yêu ngươi."

"Itachi... Ân..." Orochimaru rên rỉ một tiếng, cắn chặt môi dưới, bị phía sau duẫn mạc đốn chọn đậu cơ hồ khó có thể tự giữ.

"Ngô yêu, đã lâu đều không có hòa ngươi hòa hợp nhất thể, ta đều sắp bị cái loại này tưởng niệm cấp bức điên rồi !" Hàm trụ Orochimaru vành tai dùng răng nanh cọ xát , duẫn mạc đốn hô hấp bắt đầu dồn dập đứng lên.

"... Đừng, đừng như vậy cấp..." Orochimaru thở hổn hển, ngăn cản đang chuẩn bị dâng lên chính mình Itachi. Nhìn khó hiểu hai vị ái nhân, Orochimaru hơi hơi nhắm lại hai mắt, khó được sinh ra một loại ngượng ngùng cảm.

"Làm sao, ngô yêu?" Duẫn mạc đốn một bên vuốt ve điều này làm cho hắn muốn ngừng mà không được da thịt, một bên khinh thở gấp nghi hoặc hỏi.

Orochimaru cười khẽ, thon dài phiếm phi hồng hai chân linh hoạt cuốn lấy Itachi vòng eo, còn rất là ác ý xoay giật mình.

"Hôm nay, chúng ta ngoạn một chút không đồng dạng như vậy !" Nhìn nháy mắt cứng đờ Itachi, Orochimaru hơi hơi run rẩy , bởi vì chỗ đó bị đụng vào khiến hắn có chút mặt đỏ, nhưng là hắn vẫn là vặn vẹo vài cái sau, ngữ khí thản nhiên nói.

Nháy mắt, duẫn mạc đốn hòa Itachi ánh mắt đều mị lên. Hai người nhìn nhau liếc mắt một cái, ngay sau đó cùng nhau đánh về phía còn tại cười khẽ Orochimaru.

Đệ 111 chương

Thủy khí tràn ngập phòng tắm nội, nổi lơ lửng đại lượng đóa hoa thanh thủy mềm nhẹ lắc lư , đem từng phiến nhan sắc khác nhau đóa hoa thôi thượng đầu sóng. Đột nhiên, một bàn tay theo dưới nước thân đi ra, trắng nõn mảnh dài ngón tay dùng lực bắt được bể bên cạnh, phong phú mượt mà móng tay tại ánh sáng hạ tản ra thản nhiên ánh huỳnh quang.

Orochimaru mạnh theo dưới nước ló ra thân thể, nguyên bản trắng nõn trên gương mặt, nhiễm thượng xuân giống nhau nhan sắc. Hắn thở hổn hển, dùng lực vươn một khác chi kiết nhanh trảo bên cạnh ao đá cẩm thạch, sưng đỏ môi run rẩy phát ra khàn khàn nức nở thanh. Giãy dụa , hắn muốn trèo lên ngạn, nhưng là lại bị phía sau đột nhiên toát ra đến hai hai tay tí gắt gao cuốn lấy .

Duẫn mạc đốn chậm rãi theo dưới nước ló ra thân mình, giống như leo lên giống nhau, thân thể từng chút một kề sát Orochimaru phía sau lưng, thẳng đến hoàn toàn bao trùm tại hắn sau lưng. Mà Itachi còn lại là theo Orochimaru trong lòng chui đi ra, phi hồng ánh mắt hơi hơi híp, lóe ra cực nóng ánh sáng.

"A... Đợi đã... Ô..." Orochimaru buông ra nhanh trảo đá cẩm thạch thủ, ngửa đầu nức nở bắt lấy duẫn mạc đốn tác loạn thủ, nhưng là nhưng không cách nào ngăn cản hắn.

"Orochimaru." Itachi nâng tay phủng trụ Orochimaru hai má, cường ngạnh in lại hắn phát ra thân ngâm môi.

Orochimaru không thể nề hà nức nở , thân thể theo duẫn mạc đốn hòa Itachi đùa nghịch mà đung đưa . Tràn đầy đóa hoa trì thủy nhẹ nhàng giã tại hắn mẫn cảm thân thể thượng, từng phiến muôn hồng nghìn tía đóa hoa theo gợn sóng, di lưu một ít kề sát tại hắn phiếm phi hồng da thịt thượng.

Thời gian một phần một giây đi quá, Orochimaru đã là mỏi mệt không chịu nổi, nhưng là hắn hai vị bạn lữ lại phảng phất ăn hỏa dược giống nhau, ép buộc vài giờ lại như trước không có dừng lại ý tứ.

"Không không được, hảo mệt..." Ghé vào duẫn mạc đốn trên vai, Orochimaru thanh âm khàn khàn nỉ non , lại bị kia từng đợt mau cảm biến thành toàn thân vô lực. Vô lực song nhẹ tay bắt lấy duẫn mạc đốn hòa Itachi một cánh tay, hắn run rẩy , khóe mắt trượt xuống khó nhịn nước mắt.

"Ngô yêu, đừng nhúc nhích, lúc này đây hoàn khiến cho ngươi ngủ." Duẫn mạc đốn cúi đầu hôn tới chí ái bởi vì kích tình mà trượt xuống nước mắt, theo sau dùng lực hút bờ vai của hắn, lưu lại một thâm tử sắc hôn ngân.

Orochimaru âm thầm tức giận, những lời này hắn đã muốn nghe xong tam biến.

Tại một trận hô hấp đình trệ trung, Orochimaru triệt để nhuyễn xuống dưới, bị duẫn mạc đốn hòa Itachi mềm nhẹ ôm lấy. Hơi hơi trát động mỏi mệt hai mắt, Orochimaru hiện tại liên trừng nhân khí lực đều không có , chỉ có thể tùy ý hai vị ái nhân đùa nghịch.

Tại ôn nhu trấn an hòa ấn xoa hạ, Orochimaru mơ mơ màng màng đã ngủ. Mà lúc này, thời gian đã muốn đến rạng sáng hơn ba giờ. Toàn bộ địa cung đều im lặng xuống dưới, tất cả mọi người lâm vào ngủ say mộng đẹp bên trong.

Duẫn mạc đốn ôm mê man quá khứ Orochimaru đi ra bể, Itachi nhanh chóng trừu quá dục tháp thượng áo tắm, mềm nhẹ cái tại Orochimaru trên người. Hai người đều là nhanh chóng sửa sang lại hảo chính mình, sau đó mang theo Orochimaru về tới phòng ngủ.

Sáng sớm địa cung là cực kỳ mĩ lệ , bách điểu tại trên bầu trời thấp minh , trong hoa viên bách hoa thượng còn lưu lại trong suốt thủy châu. Bọn người hầu đã muốn đứng dậy, tay chân lanh lẹ bắt đầu công tác. Nằm ở xa hoa phòng ngủ nội Hisoka cũng theo trong lúc ngủ mơ tỉnh lại, chớp ánh mắt nhìn bốn phía. Mà tại bên kia, Duệ Duệ đang lườm đại đại ánh mắt, nhìn chính mình trên cổ tay xiềng xích, còn có bị khóa tại hắn bên người nam nhân. Nói, này nam không phải vẫn đi theo phụ thân bên người sao, vì cái gì hắn vừa cảm giác đứng lên, lại khóa tại tay hắn thượng?

Hơi hơi run rẩy , Orochimaru nhanh cau mày theo mê man trung tô tỉnh lại. Hắn có chút mê mang nhìn bốn phía, bủn rủn thân thể căn bản không thể nhúc nhích.

Mà Orochimaru kia đôi chút run rẩy, lại nháy mắt bừng tỉnh ôm lấy hắn hai nam nhân. Duẫn mạc đốn đứng lên nửa người trên, một tay mềm nhẹ phúc thượng kia mảnh khảnh vòng eo, nhất hạ hạ nhu niết. Mà Itachi còn lại là thăm dò tại vừa mới tô tỉnh lại ái nhân trên trán in lại một hôn môi, khóe miệng khó nén thỏa mãn tiếu ý.

"Ngô yêu, cảm giác thế nào?" Một bên nhu niết chí ái bủn rủn vòng eo, duẫn mạc đốn cúi đầu hôn môi nhất hạ kia oánh nhuận vành tai, tiếng nói hơi hơi trầm thấp hỏi.

"... Ngươi cảm giác đâu?" Orochimaru thanh âm cực kỳ khàn khàn, có thể tưởng tượng đêm qua phát sinh hết thảy tiêu hao hắn bao nhiêu thể lực. Hắn hung hăng trừng mắt nhìn trừng giam cầm chính mình hai người, có chút hối hận đêm qua xúc động quyết định.

"Đừng lộn xộn, thân thể còn không có hoàn toàn khôi phục đâu." Itachi ngăn chặn Orochimaru nâng lên cánh tay, ánh mắt ôn nhu, ngữ khí lại cực kỳ sủng nịch nói nhỏ nói.

"Các ngươi về sau đừng nghĩ tái làm tối hôm qua cái loại này sự tình , tuyệt đúng không dùng tưởng !" Cuối cùng vài chữ, Orochimaru cơ hồ là cắn răng phun ra . Hắn hiện tại trực giác kia bị quá độ sử dụng địa phương còn có vòng eo đều cực kỳ bủn rủn, ngay cả cánh tay đều chết lặng không có một tia khí lực. Tối hôm qua quá xúc động , hắn như thế nào liền quên , trước mặt này hai nam nhân đều cấm dục năm mươi nhiều năm, thật sự là tự tìm tội thụ.

"Ngô yêu, đừng như vậy." Duẫn mạc đốn ôm chặt trong lòng chí ái, bất đắc dĩ thở dài nói. Yếu là phía trước cũng liền mà thôi, nhưng là tối hôm qua, hắn lần đầu tiên biết chính mình chí ái thân thể là như vậy mỹ vị. Kia từng tiếng khàn khàn không tự nhiên thân ngâm, chỉ cần là tưởng tưởng khiến cho hắn cảm giác máu yếu sôi trào hừng hực. Về sau không thể lại chạm? Kia tuyệt đối là trừng phạt, hắn tình nguyện tái cấm dục năm mươi năm, đến đổi lấy cơ hội này, cũng tốt hơn tương lai dài dòng năm tháng lý, không thể nhấm nháp chính mình ái nhân.

Itachi không nói, chỉ là mở to ruby giống nhau ánh mắt, lẳng lặng nhìn Orochimaru.

Orochimaru trừu trừu khóe miệng, duẫn mạc đốn hòa Itachi hai cái, nhất tĩnh vừa động, thật là đem hắn trì gắt gao .

"Hiện tại là lúc nào?" Nhu nhu hơi hơi chua xót ánh mắt, Orochimaru tùy ý chính mình bát trên giường, vô lực thở dài nói.

"Mau giữa trưa , yếu không thì ngươi ngủ tiếp hội?" Itachi cúi xuống thân, hữu lực nhẹ tay nhu cũng không thất lực đạo hòa duẫn mạc đốn cùng nhau ấn xoa Orochimaru thân thể.

"Giữa trưa sao." Orochimaru có chút đau đầu cau khởi mày, vì thế nghĩ tới ngày hôm qua bị ném ở bên cạnh phòng ngủ lý ba người."Duẫn mạc đốn, ngươi đi xem, bọn họ thế nào ."

"Ta biết, tái nghỉ ngơi nhất hạ đi." Nhẹ nhàng gật đầu, duẫn mạc đốn cúi đầu tại Orochimaru tuyết trắng trên đầu vai in lại một hôn, theo sau xuống giường mặc quần áo đi ra ngoài.

Orochimaru thâm thâm hô hấp nhất hạ, tại Itachi nỉ non trong tiếng, lại nhanh chóng lâm vào ngủ say.

Itachi biểu tình nhu hòa nhìn im lặng ngủ say ái nhân, tinh tế thon dài là ngón tay xẹt qua kia quen thuộc lại quyến luyến ngũ quan. Trong trí nhớ kia dày vò bàn mấy ngàn năm, hắn vẫn đều là thanh tỉnh , tuy rằng linh thể nhìn như ngủ say, nhưng là ý niệm lại ngoài ý muốn Thanh Minh. Hắn không biết chính mình là như thế nào xuyên việt không gian, chạy tới cái kia có ma pháp thế giới . Chỉ biết là, theo tự nguyện đem chính mình phong ấn tại cái kia trong giới chỉ thời điểm, đầy đầu mãn não đều là trong lòng này nhân. Tưởng phải bảo vệ hảo hắn, muốn không hề khiến hắn thụ đến bất cứ thương tổn hòa ủy khuất. Mấy ngàn năm đến, mỗi ngày ôm lấy cái kia thoát phá linh hồn, tại thời gian trôi qua trung ôm từng chút một còn sót lại hy vọng xa vời, hy vọng xa vời trong lòng linh hồn có thể hoàn chỉnh, hy vọng xa vời hắn có thể tỉnh lại xem chính mình liếc mắt một cái. Nhưng là thủy chung, kia chỉ là thoát phá linh thể. Trừ phi tìm đến cái khác linh thể tiến hành dung hợp, hắn chí ái liền vĩnh viễn sẽ không tô tỉnh lại. Khi đó là như thế nào tuyệt vọng a, nhưng là có thể ôm lấy quý giá ái nhân, hắn vốn là không nên tại hy vọng xa vời . Chỉ là, không thể nhận, cái kia lạnh lùng lại ôn nhu nhân, liên linh hồn đều bị xúc phạm tới loại trình độ này.

Hơi hơi rung rung nhất hạ, Itachi cười khẽ tin tức hạ một giọt lệ. Hắn nâng tay lau đi theo Orochimaru hai má trượt xuống, lưu lại một điều nước mắt địa phương. Hiện tại hạnh phúc cỡ nào gian nan mới đợi đến, nhưng là hắn cũng là kiêu ngạo , mặc kệ vượt qua bao nhiêu năm tháng, trong lòng này nhân thủy chung là hắn không thể buông hết thảy, đến bây giờ đã muốn trở thành hắn chấp niệm.

Không có nhân có thể cảm nhận được, hắn tại nhìn đến rõ ràng ái nhân xuất hiện tại trước mắt khi kích động. Chỉ là, bị phong ấn hắn, lại thủy chung không thể khiến đối phương biết chính mình tồn tại. Nhưng là cho dù là như thế này, hắn cũng là thỏa mãn . Nhìn ái nhân sống được thoải mái khoái hoạt, có thể hoàn thành năm đó tâm nguyện, nhìn một cái sơn hà, này còn có cái gì khiến hắn không bỏ xuống được . Cho dù là sau này nhìn đến duẫn mạc đốn xuất hiện, hắn cũng không có từng chút một thương tâm cảm giác, lại chỉ cảm thấy, chính mình trân bảo rốt cục không cần cô độc một người . Mấy ngàn năm thanh tỉnh nhìn thế giới, không có nhân đối thoại, không có nhân biết chính mình tồn tại, hắn là biết cái loại này đáng sợ cảm giác . Cho nên hắn vui mừng, chính mình chí ái nhân có thể tìm đến một người đến bồi bạn.

Nhưng là ngoài ý muốn tới quá nhanh, đương thông qua Voldemort nhìn đến này hình ảnh thời điểm, Itachi cảm giác chính mình kia trong nháy mắt phá vỡ . Mấy ngàn năm cô độc hòa tuyệt vọng đều chưa từng khiến hắn mất đi hy vọng xa vời hy vọng, nhưng là nhìn đến như vậy một màn, hắn lại nháy mắt phá vỡ . Trừ bỏ ôm chặt trụ trong lòng này thuộc về ái nhân tàn phá linh hồn, hắn còn có thể làm cái gì, liên khóc đều trở thành một loại xa cầu. Hỗn hỗn ngạc ngạc , không biết chính mình vì cái gì mà sống, mỗi ngày trừ bỏ nhìn trong lòng này ngủ say linh hồn mảnh nhỏ, hắn hai bàn tay trắng. Lại thấy chí ái tử vong, hắn chỉ cảm thấy linh hồn của chính mình bị xé rách giống nhau thống khổ.

Mấy ngàn năm tiền, vì Sasuke, hắn có thể cái xác không hồn bàn tàn sống hai năm, nhưng là ít nhất cái kia thời điểm hắn cho rằng, đẳng Sasuke trưởng thành, hắn là có thể đi địa phủ nhìn thấy trước một bước rời đi nhân thế ái nhân. Nhưng là kia một lần, chủ hồn tử vong, lại khiến hắn không thể nhận. Liên mỗi ngày xem liếc mắt một cái cơ hội đều không có , như vậy cỡ nào tàn nhẫn. Kia một khắc, hắn tưởng rằng chính mình tái không cơ hội . Hắn không thể tránh thoát nhẫn thượng phong ấn, cho dù biết trong lòng linh hồn mảnh nhỏ có thể cho ái nhân nháy mắt sống lại, nhưng là hắn cái gì cũng làm không được. Mấy ngàn năm chưa từng phá vỡ hắn, lại chỉ dùng mười hai năm thời gian liền triệt để chết lặng .

Mà hiện tại, Itachi gắt gao ủng trụ trong lòng vi ôn thân thể, lắng nghe kia thiển hoãn lại ổn định hô hấp, lại là nhẫn không trụ trong mắt lệ, tùy ý chúng nó tràn mi mà ra.

"Ta yêu ngươi, Orochimaru !" Vuốt ve chí ái hai má, Itachi mềm nhẹ tại hắn bên tai nỉ non .

Orochimaru giật giật, thói quen tính lui tiến Itachi trong lòng. Phảng phất nghe được Itachi chân tình thông báo, Orochimaru nhuyễn giật mình môi, nhẹ nhàng lên tiếng.

"Ta cũng là..."

Itachi cười khẽ , lau đi trên gương mặt nước mắt, lại biến trở về cái kia biểu tình băng lãnh Uchiha Itachi. Chỉ cần có thể như vậy ôm, hắn kỳ thật liền thỏa mãn . Nhiều năm như vậy đến, hắn mỗi một thiên đều tại dùng đem hết toàn lực hô hấp chí ái bên người không khí, thật giống như ngay sau đó liền đem mất đi giống nhau. Lẳng lặng làm bạn tại một bên, nhìn yêu nhân khoái hoạt mỉm cười, hòa thường thường mơ hồ bộ dáng, Itachi cảm giác chính mình chưa từng có như vậy hạnh phúc quá.

Mười ba mười bốn tuổi mất đi gia tộc, trên lưng sở hữu bêu danh. Vì duy nhất đệ đệ, một lần lại một lần không để ý bệnh nặng thân thể chiến đấu. Nguyên bản hắn tưởng rằng, đời này hắn cũng sẽ không ủng có hạnh phúc, duy nhất được cho là hạnh phúc , có lẽ chính là chết ở đệ đệ trong tay. Nhưng là thẳng đến ngày đó, hắn tại trong rừng cây lần đầu tiên gặp hắn chí ái, chưa bao giờ như thế may mắn quá, khi đó chính mình theo đi lên. Cái kia ô long hôn môi, lại là bọn hắn chi gian bắt đầu, hiện tại ngẫm lại đều cảm giác buồn cười. Vừa mới bắt đầu thời điểm hắn cũng không có ý thức được cái gì, kỳ thật bọn họ tại phía trước trong thế giới, ở chung cơ hội cũng rất ít. Nhưng là lại không biết vì cái gì, cái kia thời điểm chính mình, lại thật sâu bị trong lòng nhân hấp dẫn. Không có quá nhiều trao đổi, cũng không có quá nhiều đụng vào, nhưng là hắn chính là hiểu được khi đó Orochimaru nghĩ đến cái gì, bất đắc dĩ cái gì, lo lắng cái gì, tựa như khi đó chính mình cảm xúc, cũng bị đối phương cảm giác đến giống nhau.

Ngày đó nóc nhà thượng ôm, mới tính là bọn hắn tại không ngoài ý muốn dưới tình huống, lần đầu tiên thân mật, nhưng là khi đó lại là có vẻ như thế tự nhiên. Cũng là kia một khắc, khi hắn theo im lặng thoải mái giấc ngủ trung tỉnh lại thời điểm, chống lại cặp kia khiến rất nhiều người đều sợ hãi hai mắt khi, kia trong nháy mắt hắn rốt cục hoàn toàn ý thức được, hắn yêu thượng này nhân. Cho dù không thể có được, quản chi chỉ có thể nhìn cũng là hạnh phúc .

Nhưng là hiện tại, hắn mới là tối hạnh phúc . Bọn họ lẫn nhau có được đối phương, mỗi ngày sáng sớm tỉnh lại thời điểm, là có thể nhìn đến đối phương mặt, còn có cái gì so này càng thêm chân thật hòa trọn vẹn đâu.

Tại Itachi mềm nhẹ nhìn chăm chú vào trong lòng chi nhân thời điểm, duẫn mạc đốn chính đau đầu nhìn phòng ăn nội lộn xộn cảnh tượng.

Hisoka dùng bài Poker nhất hạ hạ cắt cái đĩa lý hun khói ngư, màu bạc ánh mắt không ngừng chuyển động nhìn bốn phía. Mà Duệ Duệ còn lại là hắc mặt, cương ngạnh ngồi ở giới cao nhi đồng ghế. Tại bên cạnh bàn, ánh mắt trống rỗng Snape, chính ngốc lăng bàn trạm ở nơi đó, đối bên người hết thảy không quan tâm. Cho dù là trưởng hòa Orochimaru nhất sờ giống nhau Duệ Duệ, hiện tại cũng vô pháp hấp dẫn hắn lực chú ý.

Duệ Duệ lại giơ lên trong tay chủy thủ, hung hăng chém vào hắc sắc xiềng xích thượng, nhưng là hòa quá khứ mấy giờ giống nhau, xiềng xích thượng liên từng chút một dấu vết đều không có.

"Đừng chém, vô dụng , cái kia xiềng xích là dùng phụ thân ngươi tóc biến ảo mà thành, thế giới này thượng không có nhân có thể chặt đứt nó." Duẫn mạc đốn buông trong tay hồng tửu, đầy mặt bất đắc dĩ nhìn nghị lực đáng sợ tiểu tiểu hài tử. Quả nhiên không hổ là Orochimaru hài tử, này quật tính tình ngược lại là giống mười thành mười.

"Hắn rốt cuộc là ai, vì cái gì phụ thân như vậy coi trọng hắn ! ?" Cơ hồ là mạnh mẽ áp lực , Duệ Duệ cơ hồ niết đoản tay trung chủy thủ, nghiến răng nghiến lợi hỏi.

"Severus · Snape, tối tuổi trẻ ma dược Đại Sư. Hắn là phụ thân ngươi một tay nuôi lớn nhân, nhưng cũng là duy nhất một tự tay giết qua phụ thân ngươi nhân." Duẫn mạc đốn thản nhiên nói, nhưng là đặt ở bụng thủ lại gắt gao nắm thành quyền đầu.

"Không đúng đi... Theo ta được biết, đệ nhất tự tay giết qua duệ nhân, là Kimimaro yêu ❤" Hisoka ánh mắt nguy hiểm nhìn đứng ở bên cạnh bàn, một chút phản ứng đều không có nam nhân. Nếu không phải sợ thất mà phục đắc bảo bối sinh khí, hắn hiện tại liền sẽ giết hắn.

"Kimimaro sự tình ta cũng biết, cái kia thời điểm ngô yêu là tự nguyện khiến đối phương giết chính mình, cho nên không tính."

"Như vậy dựa theo của ngươi thuyết pháp ☆, hắn thành công cướp lấy quá duệ không phải tự nguyện dâng ra sinh mệnh?" Hisoka đầu ngón tay bay nhanh chuyển động chỉ bài, rất có ngay sau đó liền vạch ra Snape cổ bộ dáng.

"Xác thực." Duẫn mạc đốn nhìn trước mắt đỏ tươi hồng tửu, ánh mắt nguy hiểm mị lên."Tuy rằng được cho là ngoài ý muốn, nhưng là hắn lại không tín nhiệm một tay nuôi lớn hắn ngô yêu, mà tạo thành ngoài ý muốn phát sinh." Nói tới đây, duẫn mạc đốn ngẩng đầu nhìn điêu khắc phồn hoa điêu khắc nóc nhà, thanh âm biến đắc có chút khàn khàn."Đó là ngô yêu lần đầu tiên nói với ta đau, trái tim đều bị đâm xuyên qua, có thể không đau không."

"Kia hắn như thế nào biến thành như vậy?" Duệ Duệ dùng hai tay chống hai má của mình, nhìn duẫn mạc đốn hỏi.

"Ngô yêu theo tử vong trung sống lại sau, tự tay hủy mất hắn trong đầu sở hữu hết thảy hòa ngô yêu có liên quan ký ức. Chỉ là không biết vì cái gì, hắn giống như nghĩ tới, sau đó chết đi liền đến nơi này. Khả năng cũng là bởi vì không thể tại khôi phục ký ức thời điểm mất đi ngô yêu, cho nên hắn đối chính mình làm cái gì, mới khiến chính mình biến thành hiện tại bộ dáng."

"A, dựa theo duẫn mạc đốn ba ba lời nói, kia hắn không phải yêu thượng cha ta ! ?" Duệ Duệ kinh ngạc trừng lớn hai mắt, đầy mặt không tin nhìn duẫn mạc đốn.

Duẫn mạc đốn bị kia một tiếng ba ba đả kích đến, bất quá được đến chí ái duy nhất hài tử thừa nhận, hắn vẫn là cảm giác thoải mái không thiếu.

"Xác thực, theo lần đầu tiên gặp mặt, ta liền biết hắn yêu thượng ngô yêu, nhưng là cái kia thời điểm hắn còn quá nhỏ, cho nên cũng không có ý thức được này một chút, thẳng đến lần đó ngoài ý muốn phát sinh về sau."

"Ân hừ... Thật sự là mềm mại mà vô tri nhân a, ngay cả chính mình muốn là cái gì đều không rõ ràng." Hisoka bất mãn vặn vẹo vòng eo, tại ghế trên mất hứng than thở .

Đối với ở đây nhân đàm luận chính mình, Snape như trước chết lặng không có bất cứ phản ứng, chỉ là nhìn kỹ lời nói liền sẽ phát hiện, tại không có Orochimaru địa phương, hai tay của hắn lại gắt gao nắm kia căn xiềng xích, bởi vì dùng lực quá mãnh, trên tay khớp xương xử đều bắt đầu trở nên trắng. Cho dù Duệ Duệ trưởng tái như thế nào giống Orochimaru, nhưng hắn dù sao không phải. Cho dù Snape phía sau đã muốn thông báo dựa vào bản năng làm ra phản ứng, mà này phản ứng diện tích có cùng tiểu, nhưng là hắn vẫn là tại Orochimaru rời đi sau một giờ, liền phản ứng lại đây, này ôm vào trong ngực tiểu tiểu hài tử, cũng không phải hắn sở cần người kia.

Đệ 112 chương

Tại một trận tiềng ồn ào trung, Orochimaru bất đắc dĩ mở hai mắt. Ấn đập vào mắt liêm hết thảy, lại khiến hắn thiếu chút nữa nhảy dựng lên.

Chỉ thấy tại hắn phòng ngủ cổng lớn, tiểu tiểu Duệ Duệ chính đặt ở Snape trên người, sắc bén chủy thủ đã muốn thiết vào hắn khóa xiềng xích cổ tay. Đỏ tươi máu tươi tát nhất , nhưng là bị thương tổn Snape lại một chút phản ứng cũng không có, chỉ là như vậy bát tại địa thượng, ngửa đầu nhìn về phía hắn giường lớn. Mà duẫn mạc đốn hòa Itachi lại tại phòng ngủ nội, hòa Hisoka đánh lên. Xem được ra đến, Hisoka là tại kiềm chế bọn họ, vi chính là khiến chính mình nhi tử chém đứt Snape thủ.

"Ngươi đang làm cái gì ! ?" Orochimaru không để ý còn có chút bủn rủn vòng eo, nhanh chóng theo trên giường nhảy xuống tới.

Theo Orochimaru tràn đầy tức giận rống giận, đang tại dùng lực cắt cốt cách Duệ Duệ ngừng lại, sau đó bởi vì thân thể theo bản năng phản ứng nháy mắt thối lui. Duẫn mạc đốn hòa Itachi cũng dừng công kích, Hisoka vặn vẹo phá lên cười.

Hai bước bôn chí cạnh cửa, Orochimaru không kịp quản cái khác, một phen ôm lấy đang dùng tràn đầy máu tươi thủ đi hướng chính mình Snape. Cơ hồ là nhất đụng tới hắn, Snape còn không có thụ thương thủ liền gắt gao bắt được Orochimaru áo, lui tại hắn trong lòng nhẹ nhàng run rẩy . Orochimaru đau lòng mềm nhẹ cầm Snape đã muốn không thể nhúc nhích cổ tay, một bên trấn an hắn, một bên nhanh chóng bắt đầu cầm máu hòa trị liệu.

Duệ Duệ tuy rằng chỉ có hai tuổi, nhưng là cũng đã là giết người vô số nhân. Có thể tưởng tượng, hắn xuống tay sẽ có đa trọng. Cho dù Orochimaru đã muốn rất nhanh tô tỉnh lại ngăn trở hắn, nhưng là Snape cổ tay hiện tại cũng đã là bạch cốt rõ ràng có thể thấy được, mạch máu hòa gân tay toàn bộ đều cắt đứt. Đại lượng mất máu khiến hắn sắc mặt cực vi khó coi, nhưng là kia ánh mắt lại như trước trống rỗng nhìn Orochimaru, đối chính mình cơ hồ đã muốn báo hỏng thủ căn bản làm như không thấy. Này nếu tại phía trước, quản chi trên tay chỉ có một tiểu miệng vết thương, Snape đều sẽ khẩn trương thật lâu, dùng tới tối hảo dược tề trị liệu. Nhưng là hắn hiện tại, trừ bỏ Orochimaru, lại là cái gì đều không cần .

Theo Orochimaru trị liệu, Snape cổ tay rất nhanh liền khôi phục nguyên dạng, chỉ là hắn sắc mặt như trước không phải rất tốt. Orochimaru sắc mặt băng lãnh kéo qua đứng ở một bên Duệ Duệ, trực tiếp giải khai hắn trên cổ tay xiềng xích, sau đó một lần nữa khấu tại chính mình trên cổ tay.

"Duệ Duệ, ngươi biết rõ ngươi đang làm cái gì sao?" Nguy hiểm đều nheo lại hai mắt, Orochimaru nhịn xuống không thích hợp, ôm lấy Snape đem hắn phóng tới trên giường, nhiên hậu tọa tại giường biên nhìn Duệ Duệ hỏi.

"Ta chỉ là tưởng khôi phục tự do, ta không nghĩ có cái đuôi theo ở phía sau, hơn nữa này nhân cũng không muốn cùng ta." Duệ Duệ quật cường bĩu môi, hắn nhưng không cho rằng chính mình làm sai lầm cái gì. Hơn nữa, đối này từng hại chết quá chính mình phụ thân nam nhân, hắn cũng không có một chút ấn tượng tốt.

"Ngươi..." Orochimaru khí cực, nhưng là lại nháy mắt im lặng xuống dưới, quả nhiên hắn không nên ôm hy vọng . Nguyên vốn tưởng rằng, có hòa chính mình bộ dạng nhất sờ giống nhau Duệ Duệ, Sev sinh hoạt có thể phấn khích một ít, lại không hề nghĩ đến lúc này đây quyết định, lại khiến Sev thụ như vậy nghiêm trọng thương tổn. Orochimaru âm thầm thở dài, nâng tay triều Duệ Duệ huy huy, ý bảo hắn đi ra ngoài.

Duệ Duệ có chút ủy khuất nhìn về phía chính mình ba ba, Hisoka thu hồi mỉm cười, đi qua nắm Duệ Duệ ly khai nơi này. Duẫn mạc đốn hòa Itachi nhìn nhau liếc mắt một cái, cùng nhau cũng cùng đi ra ngoài. Vì thế, toàn bộ phòng ngủ nội chỉ còn lại có nhanh trảo Orochimaru cổ tay không buông Snape hòa bị trảo trụ Orochimaru hai người.

Orochimaru cúi đầu nhìn hắn, nâng lên nhất chỉ không thủ, mềm nhẹ phất quá hắn phong phú trán.

Snape hai mắt phản xạ tính run rẩy, nhưng là lại cũng không có nhắm lại, ngược lại mở càng lớn, phảng phất muốn đem Orochimaru cả người đều khóa tiến chính mình trong ánh mắt giống nhau. Như vậy trạng huống vẫn giằng co thật lâu, lâu đến Snape hai mắt bởi vì tổng là không chớp mắt, mà bị kích thích chảy ra nước mắt, hắn cũng như trước không có dừng lại ý tứ.

"Thực xin lỗi." Nhìn như vậy Snape, Orochimaru thật sự không biết nên làm sao được. Cái kia từng độc miệng hoạt bát hài tử, bởi vì hắn, hiện tại lại biến thành như vậy.

Orochimaru kéo ra chăn, đem đặt ở chăn thượng Snape nhét vào đi, sau đó chính mình cũng cùng nằm ở trên giường. Liền giống như quá khứ vài thập niên giống nhau, Snape lập tức liền triền đi lên, hai chân kẹp lấy hắn vòng eo, hai tay ôm chặt hắn cổ, mà đầu lại gắt gao dựa vào trên bờ vai hắn.

"Nhắm mắt lại, ngủ một giấc, ta sẽ không biến mất ." Một tay che khuất Snape hai mắt, Orochimaru dùng hơi hơi khàn khàn thanh âm tại hắn bên tai nỉ non .

Cũng không tưởng, cơ hồ nháy mắt, Snape bắt đầu phát run, ôm chặt Orochimaru song tay thả lỏng sau nhanh bắt lấy hắn cái tại chính mình trên mặt tay kia, dùng lực muốn bài xuống dưới.

Orochimaru nhanh nhíu mày, nhưng là lại buông ra tay, lại chống lại cặp kia trống rỗng chết lặng ánh mắt. Chậm rãi , Snape bắt đầu an tĩnh lại, chỉ là như thế nào cũng không chịu nhắm lại hai mắt.

Rơi vào đường cùng, Orochimaru phản thủ ôm chặt hắn, nghiêng người khiến hắn gắt gao dán tại chính mình trong lòng, khiến hai người trán nhẹ nhàng dán tại cùng nhau. Thong thả , Orochimaru bắt đầu phóng thích chính mình tinh thần lực, ổn định cũng không thất ôn nhu xâm nhập Snape đầu óc.

Orochimaru chỉ cảm thấy trước mắt nhoáng lên một cái, chờ hắn thấy rõ chung quanh hết thảy khi, lại là chua xót cười cười.

Đó là hắn tại Voldemort trang viên phòng, mặt không chút thay đổi Snape liền lui ở trong góc, ánh mắt gắt gao nhìn bên giường nhuyễn y, đối với đột nhiên xuất hiện Orochimaru, hắn căn bản là một chút phản ứng cũng không có.

Toàn bộ phòng ngủ một chút biến hóa cũng không có, hòa nguyên lai cái thế giới kia nhất sờ giống nhau. Nhưng là, tại nhuyễn y hòa xa hoa thảm thượng tràn đầy đỏ tươi vết máu, có chút còn theo nhuyễn y, từng giọt tích lạc đến địa thượng, phát ra nặng nề hòa để người sợ hãi thanh âm. Lui ở trong góc Snape, toàn thân cũng chỉ mặc nhất kiện đơn bạc quần áo, tóc dài tán loạn phi trên vai thượng. Chung quanh độ ấm phi thường thấp, Orochimaru cảm giác nhất hạ, cảm giác giống như là bị phong tại khối băng lý giống nhau, không có một tia độ ấm. Rất khó tưởng tượng, tại hoàn cảnh như vậy hạ, Snape ý thức thể là như thế nào kiên trì xuống dưới .

Orochimaru phát hiện, hiện tại chính mình trạm vị trí, vừa lúc là ngoài cửa phòng. Nhìn bên trong nghiêng người đối với chính mình Snape, hắn nhẹ nhàng quan thượng cửa phòng, cước bộ nhẹ nhàng chậm chạp thải dày thảm đi đến hắn bên người.

"Sev, ngươi tại làm gì?" Ngồi xổm xuống thân, Orochimaru nhìn hắn nhẹ giọng hỏi.

Nhưng là, Snape lại như trước không có một chút phản ứng, hảo giống như toàn bộ tâm thần đều đặt ở kia trương ghế trên. Rõ ràng toàn thân không ngừng trên diện rộng run rẩy , nhưng là lại như trước không để ý đến gần tại chỉ xích thảm, mà là ôm chặt chính mình lui ở trong góc nhìn chỗ đó. Orochimaru nhíu mày, nâng tay đụng vào nhất hạ hắn hai má, lại bị kia nháy mắt ăn mòn tinh thần băng lãnh mà bản năng lùi về tay. Lúc này, Orochimaru mới chú ý tới, Snape sắc mặt xanh trắng, môi đông lạnh đắc phát tử, tay chân đều có thực rõ ràng nứt da, hắn căn bản là không thể nhúc nhích, lại hoặc là chính hắn không để chính mình nhúc nhích nhất hạ.

Quay đầu nhìn về phía kia trương ghế dựa, Orochimaru suy nghĩ sau khi, làm ra một quyết định. Hắn lại nhìn mắt Snape, đứng lên đi hướng kia trương quen thuộc nhuyễn y.

Đứng ở nhuyễn y tiền, Orochimaru một tay đặt ở tay vịn thượng, nhẹ nhàng nhắm lại hai mắt. Phòng nội đôi chút ba giật mình, khi hắn lại mở to mắt thời điểm, toàn thân quần áo đã muốn biến thành năm đó sở xuyên kia kiện, mà ngực mặt sau cũng bắt đầu đại lượng xuất huyết. Đương nhiên, này chỉ là ảo giác, nhưng là này chính là Orochimaru hiện tại phải làm hết thảy. Nếu Sev tinh thần thể bị chính hắn vây ở quá khứ, như vậy hắn nhất định phải đem hắn theo quá khứ mang về đến.

Nghĩ này đó, Orochimaru chậm rãi ngồi ở ghế trên, sắc mặt cũng nháy mắt biến trắng bệch hào không có chút máu. Hơi chút điều chỉnh nhất hạ, Orochimaru khiến chính mình hô hấp biến đắc dồn dập hòa mỏng manh đứng lên, hai tay gắt gao trảo tay vịn, thân thể cũng bắt đầu run rẩy đứng lên. Này cũng không phải giả tượng, vì theo đuổi chân thật, hắn điều động trong trí nhớ từng kinh lịch qua này thống khổ.

Theo đau đớn chậm rãi biến đắc chân thật, Orochimaru thân thể rung rung đứng lên. Vốn là nhan sắc cực đạm môi, cũng tại nháy mắt biến thành trắng bệch ảm đạm. Hắn quay đầu nhìn về phía Snape, vừa lúc chống lại hắn trống rỗng chết lặng hai mắt.

Hai người liền như vậy nhìn nhau một hồi, tạm thời không để ý đến Snape, Orochimaru thu hồi chính mình tầm mắt, hơi hơi thở hổn hển cúi đầu.

Trong lúc nhất thời, toàn bộ phòng ngủ im lặng xuống dưới. Nhưng là hòa vừa rồi có chút bất đồng là, ánh sáng ảm đạm bên trong, Orochimaru thở dốc hòa mỏng manh tiếng hít thở như có như không chậm rãi tại phòng ngủ nội vang nhỏ .

Không biết qua bao lâu, liền tại Orochimaru tưởng rằng chính mình yếu ngủ thời điểm, Snape rốt cục có động tác. Chỉ thấy nguyên bản không hề động tĩnh hắn, mạnh trợn to hai mắt, môi run rẩy mở ra, lại nửa ngày tễ không ra một chữ. Orochimaru giật giật ngón tay, nâng lên sắc mặt trắng bệch mặt, hắc kim sắc xà đồng phảng phất không có ngắm nhìn giống nhau nhìn về phía Snape bên kia.

Snape cơ hồ là nhảy dựng lên, nhưng là toàn thân sớm chết lặng hắn, lại nháy mắt nhuyễn đổ ở trên mặt đất. Đổ tại địa thượng thân thể phi thường đau, nhưng là hắn hiện tại căn bản là cố không được nhiều như vậy, giãy dụa suy nghĩ muốn tới gần Orochimaru sở tọa kia trương nhuyễn y. Hắn rung động môi, tưởng muốn nói gì, nhưng là lại như là bị thứ gì tạp trụ yết hầu giống nhau, căn bản phát không ra thanh âm.

Orochimaru thân thể hơi hơi giật mình, nguyên bản ngắm nhìn tán loạn ánh mắt chậm rãi biến đắc lợi hại, băng lãnh nhìn chằm chằm bát tại địa thượng, cố gắng đi tới được Snape.

"... Lăn." Há miệng, Orochimaru lạnh lùng nhìn địa thượng Snape, thanh âm băng lãnh phun ra một chữ.

Đang tại đi động Snape cứng lại rồi, nâng đầu nhìn Orochimaru, hắc sắc trong ánh mắt tràn đầy tuyệt vọng hòa kinh hoảng. Nhưng là hắn không có buông tay, hai tay duệ dày thảm, chậm rãi tới gần Orochimaru, thẳng đến bắt lấy hắn dưới thân kia trương ghế dựa một cước, thế này mới đỡ nhuyễn y chậm rãi lập đứng lên thể. Mà lúc này, đại lượng máu tươi đã muốn tẩm thấp hắn đầu gối, hai tay của hắn thượng cũng tràn đầy vết máu.

Snape hai tay run rẩy , không dám đi đụng vào Orochimaru thân thể, chỉ là kia ánh mắt lại nói cho người khác, hắn hiện tại là cỡ nào kích động hòa nôn nóng.

"Ta kêu ngươi cút, ngươi nghe không thấy sao?" Nhếch trắng bệch môi, Orochimaru thở hổn hển, hung tợn nhìn Snape nói.

"Không..." Nhìn Orochimaru, Snape cố gắng bài trừ một chữ. Hắn nâng lên tràn đầy nứt da hòa nứt ra thủ, nhiễu quá không hề năng lực phản kháng Orochimaru, dùng lực ngăn chặn kia đang tại không ngừng đổ máu miệng vết thương.

Orochimaru làm bộ như khí cực bộ dáng, nhưng là cũng thật là rất đau . Hắn chậm rãi chậm lại bản cũng đã có thể nói là mỏng manh khí tức, hô hấp cơ hồ như là ngừng lại.

Nhìn đến như vậy một màn, Snape toàn thân run rẩy càng thêm lợi hại . Hắn giãy dụa mấp máy bắt đầu khôi phục tri giác thân thể, đem Orochimaru dùng lực ôm ở trong lòng, hai tay cùng nhau gắt gao ấn xoa tại cái kia miệng vết thương thượng.

"Nhìn ta... Van cầu ngươi , nhìn ta !" Cố gắng đứng lên thể, Snape nâng Orochimaru, một bên hướng giường lớn tới gần, một bên nhanh theo dõi hắn kia bắt đầu nhắm lại hai mắt, tuyệt vọng bàn cầu xin .

"Đi mau..." Nâng tay bắt lấy Snape áo, phảng phất dùng ra cuối cùng khí lực, gian nan nói.

"Không cần, không cần nhắm mắt lại, nhìn ta, cầu ngươi ..." Cảm giác trên người càng ngày càng niêm trù máu, Snape cơ hồ mau khóc, nhưng là lại như trước cường ngạnh đem khóc nghẹn tại trong lòng. Nhìn chậm rãi buông ra hắn áo Orochimaru, hắn đồng tử bắt đầu co rút lại, hô hấp tán loạn như là lập tức liền sẽ chết đi giống nhau.

Orochimaru bất đắc dĩ, nhìn như vậy Snape, hắn cũng đau lòng. Nhưng là, vì đem này hài tử mang đi ra ngoài, hắn cũng chỉ có thể làm như vậy. Không nghĩ tới hôm nay nhất thời tính khởi hành động, lại phát hiện trọng yếu như vậy manh mối. Hắn thủy chung đều không có nghĩ tới, Snape trong ý thức sẽ là cái dạng này, nếu sớm phát hiện , năm mươi năm thời gian, nói không chừng hắn đã sớm đem nhân cấp mang trở lại.

Mà lúc này, Snape đã muốn đem Orochimaru đặt ở trên giường, hắn hai tay chỉ không trụ run rẩy , cẩn thận cởi hắn trên người quần áo. Đương cái kia miệng vết thương bại lộ tại trong không khí thời điểm, Snape cả người đều cứng lại rồi.

"Ma dược, ta cần ma dược." Snape nhanh chóng xoay người, nhanh chóng tại phòng nội ngăn tủ hòa ngăn kéo lý tìm kiếm .

Dựa theo Orochimaru ký ức, hắn trong phòng hẳn là có một chuyên môn cất giữ ma dược ngăn kéo.

Quả nhiên, không quá một hồi. , Snape liền ôm nhất đống lớn bình bình quán quán vọt trở về. Hắn đầu tiên là tìm kiếm ra cầm máu dùng dược tề khiến Orochimaru uống xong, sau đó lại lật ra đủ loại ma dược, một lọ bình dùng tại hắn phía sau lưng miệng vết thương thượng. Nhưng là liền giống như trong trí nhớ như vậy, cái kia miệng vết thương không có khả năng dễ dàng như vậy khép lại, hơn nữa huyết cũng không có ngừng. Snape cơ hồ mau yếu phá vỡ , ôm chặt thân thể chậm rãi biến lãnh Orochimaru, thất kinh không biết nên làm sao được.

Mà lúc này, Slytherin đặc hữu trấn định rốt cục bắt đầu tại Snape trong não sống lại. Hắn cố gắng áp chế chính mình kích động, hắc sắc ánh mắt nhìn chung quanh toàn bộ phòng ngủ. Theo sau, hắn tầm mắt định tại cấp cho ngăn tủ thượng. Kinh hỉ biểu tình tại hắn trên mặt nở rộ, hắn mềm nhẹ buông Orochimaru, vài bước chạy đến cái kia ngăn tủ tiền, lấy tay dùng lực kéo ra quỹ môn. Ngăn tủ lý là các loại hi hữu dược liệu, trong đó liền có hắn nghĩ đến Phượng Hoàng nước mắt. Mấy thứ này, đều là từng Orochimaru chuẩn bị ở trong phòng, tùy thời dùng để cổ vũ hắn dùng lễ vật. Chỉ là không nghĩ tới, hôm nay lại thành cứu mạng gì đó.

Lật ra vạc hòa công cụ, Snape trước khiến Orochimaru nghiêng người nằm, miễn cho hắn vốn là gian nan hô hấp nhận đến trở ngại. Sau đó lại bắt đầu bằng nhanh nhất tốc độ cắt dược liệu, vốn phát run thủ vững vàng xuống dưới, thật cẩn thận chế tác cần ma dược.

Orochimaru mở to mắt nhìn đứng ở bên giường ngao chế ma dược Snape, trong lòng đại đại nhẹ nhàng thở ra. Hoàn hảo, ít nhất có phản ứng, hơn nữa phản ứng cử kịch liệt. Quả nhiên là không kích thích nhất hạ không được, thực sự có M thiên phú...

Khụ khụ khụ...

Hắn hiện tại không nên tưởng này đó, kế tiếp, trong tương lai thời gian lý, hắn sợ là có bận rộn . Nếu không có sai lời nói, khi hắn tiến vào Sev trong ý thức khi, bọn họ thân thể liền sẽ lâm vào ngủ say, nhưng là nếu bên trong này bọn họ đều ngủ, như vậy bên ngoài thân thể liền sẽ tô tỉnh lại.

Mà liền tại Orochimaru nghĩ này đó thời điểm, Snape đã muốn ngao hảo ma dược, thậm chí không kịp đổ vào chuyên dụng dụng cụ trung, hắn ôm vạc liền ngồi xổm trước giường. Triền tay khăn ngón tay, mềm nhẹ mà cẩn thận dính ma dược, chà lau hắn phía sau miệng vết thương.

Nhìn chậm rãi ngừng huyết miệng vết thương, Snape buộc chặt thân thể mới trầm tĩnh lại. Hắn buông vạc, mềm mềm ghé vào trước giường, hắc sắc ánh mắt mãn hàm hối hận hòa tuyệt vọng nhìn Orochimaru.

"Thực xin lỗi, ta không phải cố ý , cầu ngươi nhanh lên hảo đứng lên. Về sau ta không bao giờ phát giận , ngươi nói cái gì ta đều tín, chỉ cầu cầu ngươi hảo đứng lên. Ta biết ta sai lầm, đẳng ngươi hảo về sau, giết ta cũng hảo, tra tấn ta cũng thế, chỉ cầu cầu ngươi đừng tái khiến ta ly khai."

Thẳng đến lúc này, Snape lệ mới bôn dũng mà ra. Hắn gắt gao nắm Orochimaru băng lãnh thủ, đặt ở bên miệng hôn môi , một tiếng lại một tiếng kêu gọi . Lúc này đây hắn khóc thật lâu, phảng phất là muốn đem sở hữu bi thương toàn bộ phát tiết đi ra.

Orochimaru nghe bên tai tuyệt vọng kêu gọi, trong lòng cũng không dễ chịu, nhưng là hắn còn muốn tiếp tục trang đi xuống, cũng không thể bởi vì ý thức mềm lòng mà kiếm củi ba năm thiêu một giờ. Cảm giác chính mình bị cặp kia kiết nắm có chút phát đau, Orochimaru lại khó được cảm giác an tâm, tốt xấu, hắn là tìm đến đem từ trước Sev mang về biện pháp.

Không biết khóc bao lâu, Snape nhanh trảo Orochimaru thủ, ghé vào bên giường chậm rãi lâm vào ngủ say. Mà lúc này, Orochimaru mới mở hai mắt, thâm thâm nhìn trên mặt tràn đầy nước mắt hắn.

Lúc nào, cái kia tại hắn ý thức trung hẳn là kiên cường dũng cảm ma dược giáo thụ biến thành như vậy. Có lẽ, cũng chỉ có đối đối đãi hắn thời điểm, Sev mới có thể biến thành như vậy. Sớm biết rằng, năm đó liền không nên đem Sev mang ra Hogwarts, nhưng là hiện đang nói cái gì đều chậm.

Thở dài , Orochimaru chậm rãi thu hồi chính mình ý thức, một lần nữa về tới thân thể của chính mình lý.

Than nhẹ mở ra hai mắt, Orochimaru nhìn đến chính là Snape im lặng ngủ mặt, chỉ là trên mặt tràn đầy nước mắt. Xem ra ý thức thể hành động cũng sẽ ảnh hưởng đến nhục thể, bất quá cũng không biết, muốn tới nào một ngày, này hài tử tài năng đủ một lần nữa chưởng khống thân thể của chính mình, theo bóng ma trung đi ra.

Đệ 113 chương

Hơi hơi na giật mình, Orochimaru tại không kinh động Snape dưới tình huống đem hắn ôm vào phòng tắm. Vừa rồi cái kia trọng thương chảy ra máu, đại đa số đều còn tàn lưu lại hắn quần áo thượng, vì thế, Orochimaru không thể không hảo hảo thanh lí nhất hạ Snape thân thể.

Thong thả bác đi chỗ đó hắc sắc quần áo, Orochimaru mềm nhẹ đem trong lòng ngủ say Snape bỏ vào trong bồn tắm. Hắn khiến hắn nằm ở sườn dốc thượng, cầm trong tay một khối sạch sẽ khăn mặt, nhất hạ hạ chà lau Snape thân thể. Hắc sắc xiềng xích thường thường bởi vì va chạm mà phát ra giòn vang, này nếu tại phía trước nhất định sẽ bừng tỉnh Snape, nhưng là hiện tại hắn lại nhu thuận nằm ở nơi đó, cho dù mày như trước nhíu chặt , nhưng là vẫn như cũ có thể thấy được hắn phảng phất thoải mái không thiếu.

Mà liền tại Orochimaru vi Snape thanh tẩy thân thể thời điểm, phòng tắm đại môn bị đẩy ra. Orochimaru cũng không có không vui, bởi vì có thể tiến vào nơi này trừ bỏ hắn hai cái bạn lữ, đến bây giờ mới thôi, còn không có những người khác.

"Orochimaru, Lucia bên ngoài cầu kiến." Bước nhanh đi đến bể biên, Itachi thản nhiên nhìn mắt im lặng ngủ say Snape, sau đó nhìn về phía chính mình yêu nam nhân, nhẹ giọng nói.

"Nàng có chuyện?" Orochimaru ngẩng đầu ứng Itachi một hôn môi, sau đó cúi đầu tiếp tục thanh tẩy Snape thân thể. Nói thật ra , hắn thật đúng là có chút không xác định Lucia rốt cuộc là tới làm gì . Theo đạo lý, này nguyệt yết kiến số lần đã mãn, nàng vì cái gì còn muốn đến địa cung đâu?

"Nghe nói nàng phải rời khỏi Thi Hồn giới một đoạn thời gian, cho nên đặc hướng ngươi cáo biệt." Itachi một tay vuốt ve Orochimaru phát đỉnh, một bên thản nhiên hồi đáp.

"Rời đi?" Orochimaru đang tại lau Snape thân thể thủ dừng lại , hắn ngẩng đầu nhìn về phía tổng là mặt không chút thay đổi ái nhân, nhíu mày ở trong lòng ảo não . Lúc này đây, xem ra chính là Lucia gặp được Kurosaki Ichigo , hơn nữa đem chính mình linh lực chuyển tặng cho hắn cái kia nhiệm vụ. Chỉ là không biết lúc nào, hắn có chút giải đãi , thế nhưng đến bây giờ mới biết được tin tức này.

"Vốn nàng ngày hôm qua đã nghĩ hòa ngươi nói , bất quá ngươi cũng biết mặt sau phát sinh cái gì, nàng không có cơ hội, cho nên đành phải hôm nay chạy tới ." Itachi ngồi xổm xuống thân, rút ra ái nhân trong tay khăn mặt, ánh mắt bình tĩnh nhìn hắn."Ngươi muốn trông thấy sao?"

"Ân, khiến nàng đến hoa viên đi, ta lập tức liền đến." Nhẹ nhàng gật đầu, Orochimaru thói quen tính bắt lấy Itachi ngón tay, khinh niết sau khi tự hỏi hồi đáp.

"Nhanh như vậy điểm đi, ta sẽ khiến hạ nhân chuẩn bị tốt thực vật, ngươi cũng cơ hồ một ngày chưa ăn , này đối thân thể không tốt." Lại cúi đầu, Itachi tại Orochimaru môi thượng khẽ hôn một cái, phi hồng trong ánh mắt, chớp động giấu ở chỗ sâu trong ôn nhu.

"Biết !" Cười khẽ , Orochimaru đẩy đẩy vạt áo đã muốn bị thủy tẩm thấp Itachi, khiến hắn trước rời đi phòng tắm.

Itachi vi không thể nhận ra câu động hạ khóe miệng, đứng lên xoay người rời đi.

Phòng tắm nội lại chỉ còn lại có Orochimaru hòa Snape hai người, Orochimaru cúi đầu nhìn hắn, trong mắt mơ hồ có hứa chút bất đắc dĩ. Thâm thâm thở dài, Orochimaru ôm lấy toàn thân CHI lỏa Snape, nhanh chóng dùng khăn tắm lau khô thân thể hắn, sau đó cho hắn mặc vào thoải mái áo ngủ, ôm hắn ly khai chủ phòng ngủ thất.

Hoa viên nội, trừ bỏ tiến đến yết kiến Lucia, địa cung các chủ nhân toàn bộ đều ở trong này. Mà hiện tại, Lucia chính trên trán mạo mồ hôi lạnh, thân thể cương ngạnh ngồi chồm hỗm tại nhuyễn điếm thượng. Mà tại thân thể của nàng biên, Hisoka chính lấy một loại xem hi hữu động vật ánh mắt, gắt gao theo dõi hắn. Ngay cả còn trẻ Duệ Duệ, cũng cùng nhà mình lão ba cùng nhau ngồi xổm một bên, hảo giống như đối Lucia cực kỳ cảm thấy hứng thú.

"Hì hì ❤, có ý tứ đâu, hoàn toàn không đồng dạng như vậy lực lượng, hảo muốn đâu..." Nhẹ nhàng đong đưa nhất trương Poker, Hisoka cơ hồ thiếp đến Lucia trên mặt, bởi vì hưng phấn mà biến thành kim sắc ánh mắt, tràn đầy khó nhịn sát khí.

Lucia thực rõ ràng run run, biểu tình đều có chút khóc không ra nước mắt nhìn về phía ngồi ở một bên duẫn mạc đốn hòa Itachi, hy vọng bọn họ có thể cứu cứu nàng hèn mọn mạng nhỏ.

Nhưng là, duẫn mạc đốn hòa Itachi hiện tại đều không có quản tâm tư của hắn, hai người đều tại trong đầu âm thầm hồi vị đêm qua hết thảy, còn có hôm nay phát sinh kia chuyện. Cho tới nay, bọn họ đều rõ ràng, nhà mình ái nhân đối Snape yêu thương. Nhưng là, năm đó sự tình bọn họ lại như thế nào cũng vô pháp tiêu tan. Mỗi ngày nhìn chính mình chí ái vì một từng thương tổn quá hắn người chau mày, bọn họ cũng rất là xá không được.

Itachi tưởng khởi năm đó Kimimaro, lúc đó chẳng phải như vậy thương tổn hắn trân bảo. Nếu hiện tại Kimimaro còn sống, hắn nhất định cũng vô pháp tha thứ hắn, cho dù Orochimaru là tự nguyện bị giết. Nhưng là nhược không có chính hắn ý nguyện, năm đó cũng sẽ không phát sinh cái loại này sự tình. Kia một khắc, nhìn đến chính mình chí ái lạnh như băng nằm tại địa thượng hình ảnh, Itachi cơ hồ tưởng rằng chính mình yếu chết. Rõ ràng vừa mới sáng tỏ chính mình đối Orochimaru yêu, rõ ràng vừa mới quyết định về sau tưởng muốn hảo hảo sống sót, cho dù thân thể như vậy tàn phá, nhưng là khi đó hắn thầm nghĩ muốn hảo hảo sống sót, chỉ cần trạm ở bên cạnh nhìn hắn cũng hảo. Nhưng là, Kimimaro sở làm hết thảy, lại khiến hắn sở hữu sinh hy vọng hóa thành bọt nước, không có Orochimaru thế giới, hắn sống rốt cuộc là vì cái gì. Gia tộc tử liền còn lại hắn hòa đệ đệ Sasuke, vì mộc diệp hắn từ bỏ hết thảy, đổi lấy lại là vĩnh cửu khu trục hòa không hiểu. Đệ đệ Sasuke cừu hận hắn, mỗi lần gặp mặt đều không có hảo kết cục. Thân thể tàn phá không chịu nổi, mỗi ngày mỗi đêm đều tại chịu đựng đáng sợ thống khổ. Khi đó hắn, căn bản liền không biết, trừ bỏ Orochimaru này nhân, hắn rốt cuộc còn có cái gì lý do sống tại thế thượng. Không có nhân biết, khi hắn ôm lấy Orochimaru đắm chìm tại ngủ mơ bên trong thời điểm, là cỡ nào bình tĩnh hòa hạnh phúc. Phảng phất kia một khắc sở hữu đau đớn hòa khuất nhục đều bị rất xa cách ly khai, có chỉ có chí ái nhẹ giọng nỉ non hòa ôn nhu an ủi. Nhiều như vậy ngày ngày đêm đêm trung, tại mất đi Orochimaru kia mấy ngày lý, đêm hôm đó ngủ yên, thủy chung là hắn duy nhất hoài niệm hết thảy. Mà hiện tại, có thể mỗi ngày nhìn đến Orochimaru, hắn là hạnh phúc , hạnh phúc thậm chí tổng là hoài nghi này hết thảy có phải hay không giả . Mà Snape tồn tại, lại tổng là khiến hắn bất an. Mấy ngàn năm chờ đợi hòa tuyệt vọng, thật vất vả đẳng trở về ái nhân, Itachi không hy vọng tái phát sinh bất cứ hòa năm đó không sai biệt lắm sự tình.

Lucia nhìn ngẩn người trung Itachi hòa duẫn mạc đốn, không khỏi mau khóc. Nàng liền không rõ , vì cái gì đại nhân sẽ khiến như vậy BT nhân vi hắn sinh hạ huyết mạch, chẳng lẽ duẫn mạc đốn hòa Itachi không tốt sao, thấy thế nào nàng đều cảm giác hai người kia so trước mắt này dùng sát khí cấp chính mình tẩy lễ nam nhân tốt được bao nhiêu.

Mà liền tại Lucia mau khóc thời điểm, ôm Snape Orochimaru rốt cục theo chính điện đi ra. Vừa thấy đến hắn, Lucia đều cảm giác trong viện bách hoa đều càng thêm kiều diễm . Mà duẫn mạc đốn hòa Itachi còn lại là nhanh chóng đứng dậy, sửa sang lại hảo nhuyễn tháp, khiến Orochimaru buông Snape. Hisoka còn lại là nháy mắt liền chạy đến Orochimaru bên người, đầy mặt mất hứng nhìn hắn ôn nhu đối đãi Snape.

"Duệ..." Hisoka tử bái Orochimaru một cánh tay, làm nũng tự lắc lắc thân thể, dùng lực tễ mở đầy mặt không vui duẫn mạc đốn.

"Lại làm sao?" Đau đầu vỗ về ngạch, Orochimaru nhìn bên người hồng phát nam nhân. Nếu không phải năm đó trừ bỏ nghĩ vương kia chuyện, có lẽ hắn đã sớm hòa Hisoka còn có Illumi hòa Chrollo kết làm bạn lữ . Kỳ thật hắn vẫn là thích Hisoka , yếu không thì năm đó cũng sẽ không làm ra cái loại này quyết định. Chỉ là hiện tại, nhìn bên người cái khác hai vị ái nhân, Orochimaru đột nhiên cảm giác, chính mình tương lai ngày tuyệt đối nhấp nhô.

"Duệ thực thích này Snape?" Hisoka tại Orochimaru trước mặt, đã là cố gắng khắc chế chính mình ngại ngùng tiếng nói . Hắn nhìn mắt im lặng bán nằm ở nhà mình bảo bối trong lòng nam nhân, trong mắt sát khí chợt lóe mà qua.

"Hắn là ta một tay nuôi lớn , tuy rằng từng làm sai quá sự tình, nhưng là dù sao cũng là ngoài ý muốn." Orochimaru thở dài, hắn biết duẫn mạc đốn hòa Itachi đã muốn đem năm đó sự tình nói cho Hisoka.

"Ngoài ý muốn cái gì chúng ta không trách, nhưng là hắn như thế nào sẽ không tín nhiệm ngươi đâu, ta rất khó lý giải đâu ☆" nhất hạ không khống chế tốt sát khí, Hisoka tiếng nói lại bắt đầu vặn vẹo .

"Chỉ là vì càng thêm để ý, ngược lại không thể nhận ta khả năng thương tổn hắn thanh mai trúc mã đi." Orochimaru nâng tay sờ sờ Hisoka tẩy đi thuốc màu hồng phát, nhẹ giọng nỉ non bàn nói."Năm đó cũng trách ta, không nên tại hắn cảm xúc không ổn định thời điểm còn kích thích hắn, bất quá ta lúc ấy cũng là khí điên rồi, lại quên hắn còn chỉ là hài tử."

"Ngươi còn vì hắn nói tốt..." Hisoka bất mãn đô khởi miệng, dắt Orochimaru thủ, dùng răng nanh nhẹ nhàng cắn cắn ngón tay hắn.

"Năm đó, ngươi còn không phải ngay từ đầu muốn giết ta." Phiên bạch nhãn, Orochimaru rút ra bản thân tràn đầy nước miếng ngón tay, dùng trên bàn khăn ăn xoa xoa.

"Kia không giống với, nhân gia là chính đại quang minh . Hơn nữa, không phải không có đối với ngươi như vậy sao, nhưng lại cho ngươi sinh nhi tử." Nhìn mắt ngồi ở một bên, mắt xem tâm tín xem tự nhiên nhi tử, Hisoka hừ hừ nói.

"Nói lên Duệ Duệ..." Orochimaru nhìn về phía nhà mình nhi tử "Ta rốt cuộc lúc nào thượng quá ngươi , ngươi là như thế nào hoài thượng hắn ?"

Trời biết, hắn căn bản liền không chạm qua Hisoka, tuy rằng bị bò lên hôn môi nhất hạ là thường xuyên có, nhưng là hắn thật sự không có làm qua cái loại này vận động a.

"Đánh lén nga !" Hisoka cười khẽ "Khi đó ngươi còn tại dung hợp linh hồn mảnh nhỏ, ta xem ngươi như vậy tú sắc khả cơm, tự nhiên liền nhẫn không trụ ..."

"Nhưng là, bị thượng lại là ngươi?" Duẫn mạc đốn chớp mắt, thượng hạ nhìn Hisoka, thấy thế nào hắn cũng không giống là sẽ tự nguyện ở bên dưới cái kia.

"Ngươi như vậy lý giải?" Hisoka cổ bánh bao mặt, ấm ức nhìn duẫn mạc đốn.

"Bởi vì ta cũng hòa ngô yêu lần đầu tiên, cũng là như vậy phát sinh ." Mấp máy hạ môi, duẫn mạc đốn nhìn bên người ái nhân, bất đắc dĩ mở miệng nói.

"Như vậy ít nhất ngươi còn bị áp, ta chỉ là bị mạnh mẽ ngăn chặn, sau đó không cẩn thận hòa Orochimaru linh hồn tiến hành ngắn ngủi giao hòa, cho nên mới có Duệ Duệ." Hisoka cùng gia ấm ức , ít nhất duẫn mạc đốn còn hưởng thụ quá bị ái nhân đối đãi cảm giác, hắn bất kể cái gì cũng không có.

"Ách... Ngươi nói linh hồn giao hòa?" Orochimaru ngây ngẩn cả người, tầm mắt qua lại tại Hisoka hòa Duệ Duệ hai người trên người nhìn quét.

"Linh hồn giao hòa?" Duẫn mạc đốn nheo lại hai mắt, nhìn về phía Orochimaru.

Orochimaru run run, hắn bị duẫn mạc đốn hòa Itachi hai người ta quỷ dị tầm mắt cấp kinh hách đến. Không thể nào...

"Orochimaru, ta nghĩ..." Itachi nâng tay bắt lấy Orochimaru cổ tay, phi hồng ánh mắt nhận chân dừng ở hắn.

"Ta tuyệt không tưởng !" Orochimaru cơ hồ nhảy dựng lên, liều mạng diêu đầu hô lớn.

Duẫn mạc đốn hòa Itachi hai người không nói, im lặng tọa ở nơi đó nhìn Orochimaru. Bình tĩnh ánh mắt hạ, là thâm thâm bất đắc dĩ.

"Các ngươi... Ai..." Orochimaru thở dài, không biết nên nói cái gì.

"Vì cái gì Hisoka có thể, chúng ta lại không được?" Duẫn mạc đốn buộc chặt thân thể, nhìn Orochimaru hỏi.

"Có nguy hiểm, hơn nữa ta cũng không cần có hay không tử tự. Hơn nữa, hiện tại đã muốn có Duệ Duệ, ta nghĩ chúng ta không cần đang vì trong nhà gia tăng nhân khẩu ."

"Này không phải tử tự vấn đề, mà là hài tử vấn đề." Itachi nhíu mày nói "Ta thực muốn biết, ta hòa của ngươi hài tử là bộ dáng gì."

"Chẳng lẽ, ngô yêu ngươi liền không muốn biết? Ngẫm lại xem đi, chúng ta hài tử a." Duẫn mạc đốn cầm Orochimaru thủ, nhẹ nhàng vuốt ve, ánh mắt chờ mong mở miệng hỏi.

Orochimaru theo bản năng cùng duẫn mạc đốn ý nghĩ đi, sau đó nháy mắt bừng tỉnh, dùng lực lắc lắc đầu. Tuy rằng đề nghị thực mê người, nhưng là tuyệt đúng không đi.

"Không được, tuyệt đúng không đi !"

"Ngô yêu..." Duẫn mạc đốn buông ra Orochimaru thủ, thất vọng đứng lên.

"Vì cái gì như vậy, thân là nam tử, chúng ta đều tự nguyện đề suất , nhưng là ngươi vì cái gì không chịu đáp ứng?" Itachi cụp xuống tầm mắt, trong mắt tràn đầy thất vọng chất vấn .

"Ta chỉ là..." Không muốn khiến các ngươi lưu lại chẳng sợ từng chút một khó chịu, dù sao nam tính sinh tử tại nhậm phương diện nào mà nói, đều sẽ cấp nam tính lưu lại bóng ma. Đương nhiên, Hisoka này BT không tính.

"Ta mệt mỏi, đi về trước nghỉ ngơi nhất hạ." Lần đầu tiên, duẫn mạc đốn tại Orochimaru tỉnh thời điểm, không có ở nhà cùng hắn. Hắn nhẹ giọng nói, xoay người mau chóng ly khai hoa viên.

"Ta cũng đi nghỉ ngơi nhất hạ." Itachi đứng lên, vi không thể nghe thấy buông tiếng thở dài, theo sát sau duẫn mạc đốn cùng nhau ly khai.

Orochimaru nhìn hai người đi vào chính điện, thế này mới quay đầu nhìn về phía Hisoka.

"Ngươi vì cái gì không muốn đâu, duệ?" Hisoka tiến lên, dùng lực ôm chặt trụ Orochimaru, cọ xát thân thể hắn hỏi.

"Chỉ là, cảm giác hẳn là bảo hộ bọn họ. Hisoka, nếu không phải vì ta, bọn họ mặc kệ ở địa phương nào, đều sẽ là nhất phương bá chủ." Orochimaru ánh mắt hơi hơi ảm đạm, bất đắc dĩ hồi đáp.

"Này tự nhiên, nhưng là ta lúc đó chẳng phải sao?" Hisoka nhìn Orochimaru, bất mãn hắn vẻ mặt hiu quạnh bộ dáng.

"Đó là ngoài ý muốn, đương nhiên, ta còn là thích Duệ Duệ ." Orochimaru nhìn mắt vẫn im lặng ngồi ở vừa ăn này nọ nhi tử, bất đắc dĩ mở miệng nói.

"Phụ thân, ta cũng muốn vài cái huynh đệ tỷ muội. Mỗi lần Illumi thúc thúc đều sẽ thực uy phong răn dạy hắn bọn đệ đệ, ta cũng muốn đệ đệ." Vẫn không mở miệng Duệ Duệ, lúc này lại ngẩng đầu đối chính mình phụ thân toát ra như vậy một câu.

"Ngạch..." Orochimaru nghẹn lời, không biết chính mình nên nói cái gì.

"Hơn nữa phụ thân, ngươi không cảm thấy chính mình nhi nữ nhiều chút, sinh hoạt cũng sẽ tương đối phấn khích sao?" Duệ Duệ càng nói ánh mắt càng lượng, nhưng là trong lòng suy nghĩ khác một việc. Trời biết, theo hắn vừa ra sinh bắt đầu, liền tập ngàn vạn đáng sợ sủng ái vu một thân. Trước không nói mỗi ngày cười tủm tỉm Chrollo thúc thúc, chính là Illumi thúc thúc chỉ bảo, cũng đã khiến hắn đau đầu . Vừa nghĩ đến chính mình bi đát hai năm sinh hoạt, Duệ Duệ cảm giác, chính mình có thể đủ tốt hảo sống sót, tuyệt đối là dựa vào nhà mình phụ thân cường hãn di truyền. Nếu nhiều như vậy hai cái huynh đệ, hẳn là có thể dời đi kia hai cái lực chú ý.

"Ta không muốn phấn khích sinh hoạt, bình thản là đủ rồi." Nhớ tới quá khứ này năm cái gọi là phấn khích sinh hoạt, Orochimaru chân tướng . Hắn cảm giác, nhất định là nhân khẩu quá nhiều, chính hắn cũng sẽ không nghĩ đến kia mặt trên đi, cho nên mới trêu chọc như vậy một thân tình trái.

"Bình thản cũng hảo a, nhìn xem phụ thân ngài yếu xử lý bao nhiêu sự vật. Nếu có rất nhiều hài tử, như vậy trực tiếp cột cho ta nhóm, ngài không phải giải thoát rồi?" Vì chính mình tương lai sinh hoạt, Duệ Duệ bất đắc dĩ lại hướng dẫn.

"Hảo, đừng nói nữa." Orochimaru khẽ nhíu mày, chuyện này vẫn là phóng nhất phóng, đẳng duẫn mạc đốn hòa Itachi nguôi giận lại nói.

"Cái kia..." Vẫn bị xem nhẹ Lucia phồng lên dũng khí nâng lên thủ, gia tăng chính mình tồn tại cảm.

"Lucia, nghe nói ngươi muốn đi hiện thế chấp hành nhiệm vụ?" Orochimaru lúc này mới nhìn hướng Lucia, biểu tình bình tĩnh nhìn nàng hỏi.

"Đúng vậy đại nhân, kỳ hạn tam nguyệt. Dựa theo hiện thế hòa Thi Hồn giới thời gian lưu lượng đến tính, Thi Hồn giới là ba năm." Lucia nhẹ nhàng thở ra, cung kính đáp.

"Hảo hảo bảo hộ chính mình, trở về thời điểm đến ta nơi này đến nhất hạ." Thản nhiên , Orochimaru nhìn mắt còn tại ngủ yên Snape, gật đầu nói.

"Là, như vậy ta liền cáo lui trước." Lucia gật đầu, hành lễ nói.

"Ân." Orochimaru gật đầu, nhìn Lucia đứng dậy rời đi.

Hisoka nhìn nhuyễn tháp thượng nam nhân, trong tay chỉ bài nhanh chóng chuyển động , cũng không biết rốt cuộc suy nghĩ cái gì.

"Duệ, Chrollo hòa Illumi đều khả năng sẽ đi vào thế giới này nga." Quay đầu, Hisoka nhìn chính đang suy nghĩ sự tình gì Orochimaru, thấp giọng nói.

"Ân?" Orochimaru nghi hoặc nhìn hắn, sau đó nhíu mày."Ngươi như thế nào biết?"

"Còn nhớ rõ ngươi lưu cho chúng ta mỗi người một viên dây chuyền sao?" Hisoka nhìn nhìn nhà mình nhi tử trên cổ mang theo gì đó

"Của ta nước mắt..." Đó là đâu tử thời điểm, hắn hạ xuống nước mắt, không biết vì cái gì ngưng kết thành châu tử. Tại quyết định hảo hảo hòa bọn họ ba cái sinh hoạt thời điểm, hắn tự mình làm thành dây chuyền. Chỉ là, này có cái gì vấn đề sao?

"Của ngươi nước mắt." Hisoka nhẹ nhàng nhíu mày "Tại lưu tinh phố, cái kia thời điểm ta cũng không biết linh hồn công chính tại dựng dục Duệ Duệ, mang thai tám năm sau, tại một lần rất nguy hiểm trong chiến đấu, Duệ Duệ lại đột nhiên muốn ra sinh, ta cũng là bị kinh đến. Nhưng là lúc ấy phi thường nguy hiểm, Duệ Duệ dù sao cũng là của ngươi hài tử, ta không có khả năng bất lưu hạ hắn. Nhưng là tình huống phi thường nguy cấp, nhưng là lại không biết vì cái gì, xa tại hắn xử Illumi hòa Chrollo, lại đột nhiên xuất hiện, tại bọn họ dưới sự bảo vệ ta mới an toàn sinh hạ Duệ Duệ. Hơn nữa sau này, chúng ta phát hiện, chúng ta trong tay dây chuyền hòa Duệ Duệ chi gian có rất cường cảm ứng. Cho nên tại mỗi lần Duệ Duệ trộm chạy đến thời điểm, chúng ta đều có thể đủ rất nhanh tìm đến hắn, hơn nữa phát hiện dây chuyền nào đó tác dụng."

"Ý của ngươi là, Chrollo hòa Illumi hội theo kia dây chuyền, tìm tới nơi này đến?" Orochimaru có chút kinh ngạc nhìn Hisoka, hắn chưa bao giờ biết chính mình nước mắt còn có này tác dụng.

"Không, chúng ta cho rằng, chỉ cần là ngươi trên người lưu lại đến gì đó, đều có thể cảm ứng được của ngươi tồn tại. Mà Duệ Duệ là ngươi duy nhất huyết mạch, tại ngươi ly đắc tương đối xa xôi thời điểm, nó liền sẽ tự động cảm ứng Duệ Duệ tồn tại." Hisoka kéo qua nhà mình nhi tử, bát lộng hắn khuôn mặt nhỏ nhắn nói.

"Được rồi, ta biết." Orochimaru âm thầm nhíu mày, hắn không khỏi bắt đầu tính, hắn rốt cuộc lưu bao nhiêu này nọ cho người khác. Trước nói duẫn mạc đốn, năm đó hắn trong lúc vô ý nhổ xuống chính mình một căn tóc, có phải hay không nguyên nhân vi kia căn tóc, duẫn mạc đốn mới có thể xuyên việt không gian, đi vào ma pháp thế giới đâu?

Đệ 114 chương

Ý thức không gian nội, Orochimaru lại tiến nhập nơi này. Vừa mở ra mắt, hắn liền nhìn đến ghé vào bên giường, đầy mặt nôn nóng nhìn hắn Snape. Dựa theo thời gian thượng tính, ý thức thể chỉ nghỉ ngơi không đến tam giờ, Orochimaru biết đó là bởi vì Snape không dám ngủ lâu lắm. Hơi hơi trát động ánh mắt, Orochimaru chống lại Snape tầm mắt hòa hắn nhìn nhau thật lâu.

Snape biểu tình càng ngày càng cương ngạnh, nhân cũng là động đều không dám động nhất hạ. Nhưng là hắn lại thủy chung không có dời hai mắt của mình, trong mắt tràn đầy tuyệt vọng hòa lo lắng nhìn Orochimaru.

"... Hiện tại là lúc nào ?" Nhẹ nhàng mấp máy hạ thân thể, Orochimaru thanh âm khàn khàn hỏi hắn.

Snape lại đột nhiên nâng tay ngăn chặn Orochimaru thân thể, khiến hắn động tác chỉ có tiến đi được tới một nửa. Nếu này là phía trước, Snape nhất định sẽ đối với Orochimaru phun nọc độc, nói hắn không biết chiếu cố thân thể của chính mình. Nhưng là hiện tại, Snape cái gì cũng không nói, chỉ là hữu lực cũng không thất mềm nhẹ ngăn chặn Orochimaru.

"Đã qua đi một ngày , thương thế của ngươi còn đau không?" Snape sắc mặt phi thường khó coi, hắn phảng phất tại nhẫn nại cái gì, nhìn như vững vàng trong thanh âm đã có thản nhiên run rẩy.

"Hoàn hảo." Hơi hơi thùy hạ tầm mắt, Orochimaru theo Snape ý không có tái động, mà là im lặng bát trên giường. Hắn lúc này mới phát hiện, Snape trên người tổn thương do giá rét hòa băng lãnh cũng không có biến mất, hắn sắc mặt như trước xanh trắng, môi cũng là thanh ô một mảnh.

"Muốn ăn cái gì sao, ta đi chuẩn bị." Kéo trượt xuống chăn, Snape thật cẩn thận cái tại Orochimaru trên vai, sợ làm đau hắn.

Orochimaru không nói, chỉ là thản nhiên lắc đầu. Phảng phất thực mỏi mệt giống nhau, hắn hô hấp có chút dồn dập, trán hòa cánh mũi thượng chảy ra mỏng manh mồ hôi lạnh. Snape nhìn như vậy hắn, không khỏi luống cuống tay chân đứng lên.

"Uống điểm ma dược đi, ta vừa rồi ngao ." Cầm lấy tủ đầu giường thượng phóng ma dược, Snape cẩn thận nâng dậy Orochimaru, khiến hắn trắc tựa vào chính mình trong lòng, nhỏ giọng nói.

Orochimaru thuận thuận hô hấp, mới ngẩng đầu nhìn hắn, đơn bạc mồ hôi lạnh theo hắn hai má nhẹ nhàng trượt xuống, ở tại tuyết trắng quần áo thượng. Snape khóe miệng vi không thể nghe thấy rung rung nhất hạ, mới cầm lấy khăn tay, cẩn thận mà mềm nhẹ sát Orochimaru trên mặt mồ hôi lạnh.

Orochimaru đem đầu tựa vào Snape trên vai, vi nhắm mắt lại há mồm từng chút một uống xong Snape uy tới được ma dược. Cũng không có tưởng tượng trung như vậy nan uống, thậm chí còn có một loại thản nhiên táo hương vị. Nơi này là ý thức không gian, chỉ cần là Snape muốn gì đó, hắn đều có thể đủ được đến. Mà này ma dược hương vị, nhất định cũng là bởi vì hắn cần, cho nên mới hội như vậy.

Nhìn Orochimaru im lặng đã có chút gian nan uống hoàn chính mình uy ma dược, Snape trong lòng chậm rãi dâng lên một loại thản nhiên hạnh phúc cảm, nhưng là đồng trong lúc nhất thời, cùng chi tương đối tự trách hòa tuyệt vọng cũng phiên lần dâng lên. Nếu, nếu không phải hắn bị thương hắn, có lẽ hiện tại hắn còn có thể lại tại người này trong lòng phun tung toé chính mình nọc độc. Nhưng là hiện tại, Snape xiết chặt trong tay bình, bởi vì kia tăng lên rét lạnh mà run rẩy .

Kề sát tại Snape trên người Orochimaru tự nhiên là thực trực tiếp cảm giác được hắn phản ứng, nhưng là hắn cũng không dám hành động thiếu suy nghĩ, thật vất vả khiến Snape theo ý thức phong bế trung đi ra từng chút một, hắn khả không muốn khiến hắn lại lùi về đi.

"Sev..." Đôi chút thở dốc nhất hạ, xà hoàn bị kia rất thật đau đớn hòa thân thể không thích hợp biến thành khó chịu. Hắn đóng chặt hai mắt, hai tay trảo Snape áo, thấp giọng nỉ non .

"Làm sao, còn rất đau sao?" Snape thực rõ ràng rung rung nhất hạ, khóe miệng của hắn nhếch , nhưng là lại cũng đang run rẩy . Theo bản năng ôm chặt trong lòng Orochimaru, Snape cúi đầu chăm chú nhìn trong lòng phảng phất ngủ hắn.

"Ân..." Orochimaru khẽ cau mày, tựa vào Snape trong lòng chậm rãi đã ngủ.

Snape nâng lên một bàn tay, run rẩy do dự thật lâu, mới rốt cục dừng ở Orochimaru trên gương mặt. Hắn mềm nhẹ vuốt ve, phảng phất đối đãi dễ vỡ trân bảo bình thường, ánh mắt chuyên chú mà lóe sáng từng tấc một cẩn thận xem xét .

Mà tại bên kia, Orochimaru theo ý thức không gian rút ra chính mình bộ phận ý thức, mở to mắt nhìn trong lòng lại ngủ yên Snape, không khỏi thở dài. Mà lúc này hắn mới phát hiện, không biết lúc nào, Hisoka trộm chạy tới chính mình phòng ngủ lý, chính từ phía sau gắt gao ôm hắn.

"Hải ❤, ta khả ái duệ, ngươi rốt cục tỉnh đâu ☆" Hisoka một tay chống trán, một tay ôm chặt Orochimaru vòng eo, thân thể nhẹ nhàng cọ xát hắn, ánh mắt mỉm cười nói.

"Ngươi chừng nào thì chạy vào ?" Vi Snape đắp hảo chăn, Orochimaru thế này mới hồi đầu nhìn Hisoka.

Hai người mặt thiếp phi thường gần, Hisoka không đáp lại Orochimaru lời nói, mà là thử tính đến gần một ít, sau đó tính cảm môi nhẹ nhàng đụng vào nhất hạ Orochimaru hơi lạnh môi.

Orochimaru ngây ra một lúc, theo bản năng nhấp mân miệng mình, cũng không tưởng phảng phất lưu luyến tự đắc đôi chút kẹp lấy Hisoka môi. Hisoka hơi hơi nheo lại hai mắt, lại tới gần, há mồm hàm trụ Orochimaru môi, mềm nhẹ hút liếm láp .

Hai người đầu lưỡi khinh để , phảng phất thăm dò tự đắc đụng vào nhất hạ đối phương, sau đó đồng thời nhanh chóng dây dưa đi lên. Hisoka dùng lực ngăn chặn Orochimaru thân thể, khiến hắn nằm thẳng trên giường, mà chính hắn còn lại là áp ở mặt trên, hai tay linh hoạt chui vào kia tuyết trắng áo ngủ lý.

"Hisoka... Ân..." Có chút sinh khí trừng Hisoka, Orochimaru lấy tay sờ sờ chính mình bị cắn ra miệng vết thương cổ.

"Duệ không ngoan nga, như thế nào có thể vẫn xem nhẹ ta đâu, đây là trừng phạt nga !" Vươn đầu lưỡi nhẹ nhàng liếm quá kia chảy ra thản nhiên vết máu miệng vết thương, Hisoka híp mắt nhìn bị chính mình áp tại thân hạ Orochimaru. Hắn dắt Orochimaru thủ, há mồm hàm trụ hắn vừa rồi đụng vào miệng vết thương ngón tay, nhẹ nhàng đem mặt trên máu liếm láp sạch sẽ.

"Ai..." Orochimaru thở dài, hắn càng ngày càng cảm giác, chính mình tương lai ngày nhất định nhiều tai nạn. Trước không nói còn tại sinh khí duẫn mạc đốn hòa Itachi, chính là Hisoka này nhân cũng đã khiến hắn bất đắc dĩ , huống chi kia hai cái khả năng cũng sẽ theo tới nam nhân.

"Duệ, ta yêu ngươi." Thực đột nhiên , Hisoka thu khởi trên mặt bĩ bĩ tươi cười, ôm chặt Orochimaru nhận chân nhìn hắn.

"Ta còn tưởng rằng, của ngươi miệng vĩnh viễn cũng sẽ không phun ra này ba chữ ." Nâng nhẹ tay vuốt ve Hisoka hai má, Orochimaru thở dài than thở đứng lên. Đối với Hisoka yêu, hắn không thể không tiếp thụ. Nếu không phải nghĩ vương, hắn đã sớm hòa hắn tại nhất khởi, tổng không thể nói từng chính mình nói quá lời nói đều không giữ lời đi. Hơn nữa, Hisoka còn vì hắn sinh ra Duệ Duệ, theo bất cứ giác đều mà nói, chán ghét nhất gánh vác hắn tại này một chút thượng cũng rất minh xác biểu hiện lực hắn thái độ.

"Là của ta nga, cho nên không thể bị người khác thương tổn." Nhìn mắt ngủ ở một bên Snape, Hisoka nguy hiểm nheo lại hai mắt, nhìn Orochimaru nhẹ giọng nỉ non .

Lưu tinh phố nhân bá đạo hòa chiếm hữu dục, Orochimaru là giải . Không cần theo bất cứ lưu tinh phố nhân trong tay cướp đi bọn họ để ý gì đó, yếu không thì tuyệt đối là không chết không ngừng. Từng hắn, cũng là bởi vì này một chút, mới có thể bắt đầu nhận Hisoka hòa Chrollo, cho nên hắn hiểu được chính mình không thể cự tuyệt.

"Hisoka, tại các ngươi chỗ đó khả năng chỉ là mười năm. Nhưng là thực tế tình huống là, theo các ngươi chỗ đó rời đi ta, ta lại đã trải qua tứ hàng ngàn năm năm tháng. Gặp được nhân cũng rất nhiều, nguyện ý đi theo cũng không tại số ít. Của ta nhân sinh quá dài, cho dù không nghĩ yêu, khả chung quy ta cũng là sinh động nhân. Ngươi liền thật sự nguyên nhân hòa so nhân chia sẻ?" Orochimaru nhìn Hisoka, này hai ngày vẫn lảng tránh đề tài, hiện tại là không thể không làm rõ nói.

"Ân hừ, yếu là để ý, ta liền sẽ không hòa Chrollo còn có Illumi bình đẳng ở chung ." Cúi đầu kề sát Orochimaru trán, Hisoka đã muốn bắt đầu biến thành kim sắc ánh mắt, phảng phất muốn xem tiến Orochimaru nội tâm giống nhau, thâm thâm nhìn hắn.

"Thực xin lỗi." Không thể một mình yêu một người, này đối với những người khác mà nói là một loại không công bình sự tình, nhưng là hắn không có lựa chọn nào khác. Sống được lâu lắm, yêu thượng người quá nhiều, xá không dưới nhân cũng không thiếu. Hắn thủy chung là cá nhân, hội khó chịu hội yêu thích hội không tha, mặc kệ bỏ lại ai, với hắn mà nói đều là nhất kiện khó chịu sự tình.

"Nếu cảm giác thực xin lỗi, như vậy liền dâng lên chính mình, khiến ta hảo hảo ôm ngươi một cái." Cười khẽ , Hisoka cúi đầu bắt tù binh Orochimaru thần, điên cuồng mà bạo ngược cắn cắn đứng lên.

Orochimaru muộn hừ một tiếng, đau cau khởi mày, nhưng là lại như trước không có đẩy ra Hisoka. Bất quá, hắn cũng không phải là có thể nhậm nhân áp bách chủ, trừ phi hắn tự nguyện, ai có thể đủ tại hắn mặt trên?

Orochimaru cầm trụ Hisoka song chưởng, Orochimaru mạnh một phen thân đem hắn áp tại thân hạ. Đã sớm bị Hisoka lạp tùng quần áo theo hắn trắng nõn thân thể trượt xuống xuống, lộ ra toàn bộ xích lỏa nửa người trên. Orochimaru nâng tay đem trên trán phát sơ đến sau đầu, kim sắc xà đồng hàm chứa tiếu ý nhìn phồng lên bánh bao mặt Hisoka, rất là yêu thích lấy tay dùng lực nhéo nhéo.

"Ngươi chân cho là bánh bao a?" Ăn đau bắt lấy tại chính mình trên mặt tác quái thủ, Hisoka bất mãn than thở , thuận tiện theo Orochimaru thủ chậm rãi ngồi dậy, ủng trụ hắn.

Hơi hơi cúi đầu, Orochimaru phủng trụ Hisoka hai má, tự động in lại chính mình thần. Hai người lưỡi kịch liệt dây dưa , Hisoka tràn đầy hậu kiển bàn tay dùng lực nhu niết Orochimaru thân thể, lưu lại từng đạo hồng ngân. Mà Orochimaru cũng không nhàn hạ bao nhiêu, hắn linh hoạt ngón tay đã muốn chọn khởi Hisoka bên hông đai lưng, nhẹ nhàng lôi kéo liền hoàn toàn triệt hạ hắn trên người áo tắm.

Hai cụ đồng dạng quang lỏa thân thể gắt gao dây dưa , cho nhau cọ xát đối phương. Hisoka rời đi Orochimaru thần, liếm đi hắn trên cổ nước bọt, sau đó dùng lực bắt đầu in lại chính mình dấu vết. Orochimaru ôm chặt đầu của hắn, ngửa ra sau thở dốc, trên gương mặt hiện lên mê người đỏ bừng.

Ngày thứ hai sáng sớm, Orochimaru tại ôn hòa dương quang hạ tỉnh lại. Hắn nhìn mắt còn tại ngủ Hisoka, vì hắn đắp hảo chăn, che khuất kia một thân số lượng khả quan hôn ngân. Sau đó, Orochimaru đứng dậy, tùy tay phủ thêm áo choàng, ôm lấy Snape đi vào phòng tắm.

Nửa giờ sau, Orochimaru đã muốn ôm còn tại ngủ say Snape ngồi ở trong hoa viên. Duẫn mạc đốn hòa Itachi cũng ở trong này, nhưng là xem hai người sắc mặt, sợ là ngày hôm qua một đêm cũng chưa ngủ.

"Ta biết, ta sẽ nghĩ biện pháp khiến chúng ta hài tử sinh ra, nhưng là tuyệt đúng không là các ngươi tự mình đi sinh. Cho nên, đừng nữa hòa ta nháo không tự nhiên ." Bất đắc dĩ , Orochimaru một tay bóp trán, nhìn hai vị ái nhân thỏa hiệp nói.

Nháy mắt, duẫn mạc đốn khóe miệng khôi phục dĩ vãng độ cong, mà Itachi còn lại là nhu thuận ngồi vào Orochimaru bên người, tuy rằng lãnh mặt, nhưng là xem được ra đến hắn hiện tại tâm tình không sai.

"Ngô yêu, sớm điểm như vậy không tốt sao." Cười khẽ , duẫn mạc đốn đứng lên từ phía sau ôm lấy Orochimaru, đầu nhẹ nhàng dựa vào trên bờ vai hắn nỉ non .

"Ta là lo lắng các ngươi... Bất quá như vậy cũng hảo, nếu thật sự có thể khiến có các ngươi huyết thống hài tử sinh ra, như vậy các ngươi coi như là kéo dài chính mình gia tộc." Hơi hơi mấp máy hạ môi, Orochimaru vẫn là buông tay khuyên bảo ý tứ, ngược lại nói lên tương lai khả năng tồn tại hài tử.

"Ý của ngươi là?" Itachi có chút kinh ngạc nhìn Orochimaru

"Hài tử sẽ không theo ta họ, của ta thân phận không thể đủ từng có nhiều tử tự. Hơn nữa, như vậy cũng sẽ cho bọn hắn gia tăng gánh nặng, cho nên vẫn là kế thừa các ngươi dòng họ đi." Thực minh xác , Orochimaru cũng không có giấu diếm ý tứ. Thi Hồn giới sẽ không cho phép hắn hài tử quá nhiều, đây là đối linh vương vương quyền coi rẻ. Địa vị càng cao lực lượng càng lớn, này hoàng tộc lại càng sợ hãi hắn sẽ thủ nhi đại chi. Cho nên vì an toàn, duẫn mạc đốn hòa Itachi hài tử vẫn là muốn cùng bọn họ họ.

"Hết thảy dựa theo của ngươi an bài hảo, nhưng là ngươi biết rõ như thế nào khiến chúng ta mang thai?" Itachi khẽ nhíu mày, nhưng là vẫn là tiếp thụ, hắn không biết không lý trí nhân, tự nhiên biết Orochimaru ý tứ.

"Ta nói sẽ không cho các ngươi mang thai, chỉ là sẽ nghĩ biện pháp đề cao ta và các ngươi huyết mạch tướng dong hài tử."

"Như vậy ngươi muốn như thế nào làm đâu, ngô yêu?" Duẫn mạc đốn cúi đầu nhìn nhà mình ái nhân, có chút chờ mong hỏi.

Nếu có thể không có dựng liền có một hòa chí ái yêu nhau kết tinh, bọn họ thân là nam nhân, tự nhiên là càng thêm cao hứng .

"Đi mười hai phiên đội, ta nghĩ Mayuri Kurotsuchi đội trưởng hội thực có hứng thú ." Hơi hơi nheo mắt, Orochimaru khinh cười nói.

Bởi vì Orochimaru một câu, duẫn mạc đốn hòa Itachi đều có chút đợi không kịp , gọi tới liễn kiệu liền đem Orochimaru chạy đi lên, sau đó chính mình cũng cùng ngồi hảo. Orochimaru nhìn bọn họ chờ mong bộ dáng, cũng không khỏi cười khổ, theo sau sủng nịch dương tay ý bảo khởi hành.

Cho nên tại hôm nay, Thi Hồn giới Tử Thần hòa các quý tộc, liền có hạnh nhìn đến nhanh như điện chớp bàn vọt vào mười hai phiên đội xa hoa liễn kiệu. Mà lúc này, Mayuri Kurotsuchi chính nghi hoặc nhìn đổ tại chính mình cửa, một cước đá sụp chính mình phòng nghiên cứu đại môn mấy người.

Một tiểu đầu theo Orochimaru phía sau thật cẩn thận ló ra đến, sau đó tại nhìn đến Mayuri Kurotsuchi thời điểm, khả ái trừng lớn hai mắt.

"Phụ thân, ngươi mau nhìn a, là đại quái vật !" Nhảy ra, tuổi nhỏ Duệ Duệ nhanh trảo nhà mình phụ thân ống quần, duệ duệ sau lớn tiếng chỉ vào Mayuri Kurotsuchi hô.

Nháy mắt, bao gồm Orochimaru ở bên trong, tất cả mọi người quải khởi đầy đầu hắc tuyến. Duẫn mạc đốn hòa Itachi nhìn tiểu tiểu hài tử, trong mắt chờ mong thần sắc càng thêm nồng đậm. Mà Mayuri Kurotsuchi còn lại là run rẩy khóe miệng, bất đắc dĩ gãi gãi chính mình tạo hình độc đáo mặt nạ.

"Các ngươi rốt cuộc là tới làm gì , ta nghĩ ta không có đắc tội các ngươi đi !" Mayuri Kurotsuchi một cước đá văng ra chính mình một đội viên, phẫn nộ trừng chính ôm Snape Orochimaru.

"Có sự tình muốn tìm ngươi hỗ trợ, đương nhiên hết thảy phí dụng do ta ra. Hơn nữa trong tương lai năm mươi năm nội, ngươi sở hữu nghiên cứu kinh phí ta toàn bộ cho ngươi phê!" Thản nhiên , Orochimaru nhìn bị tức đến Mayuri Kurotsuchi, âm thầm cho nhà mình nhi tử một khích lệ ánh mắt, sau đó ngữ khí vững vàng nói.

Nháy mắt, vừa rồi còn tại tức giận mọc lan tràn Mayuri Kurotsuchi nháy mắt yên . Hắn thượng hạ nhìn Orochimaru còn có hắn bên người mấy người, vô lực nâng tay lung lay, ý bảo bọn họ cùng chính mình đi vào.

Orochimaru gật gật đầu xem, mang theo duẫn mạc đốn hòa Itachi còn có vụng trộm theo tới thụy như cùng nhau đi vào Mayuri Kurotsuchi phòng thí nghiệm. Mà tại bọn họ phía sau, mười hai phiên đội đội viên nhóm thuần thục mà nhanh chóng trang hảo đại môn, sau đó một đám chạy trốn thật xa né tránh.

"Các ngươi rốt cuộc muốn hòa ta hợp làm cái gì?" Ngồi hảo, Mayuri Kurotsuchi cũng không vô nghĩa, trắng ra nhìn Orochimaru hỏi.

"Con ta Duệ Duệ ngươi gặp qua , cũng có thể biết sinh hắn người là một nam tử. Mà hiện tại, ta cần ngươi nghiên cứu như thế nào khiến hai cái nam tính chi gian linh áp tiến hành dung hợp, do đó sáng tạo xuất tân cá thể." Nâng tay sờ sờ Duệ Duệ tiểu đầu, Orochimaru ngữ khí bình tĩnh nói ra bản thân ý đồ đến.

"Liền này?" Mayuri Kurotsuchi nghiêng đầu, thượng hạ nhìn Orochimaru còn có ngồi ở hắn bên người hai cái nam tử, có chút không tin mở miệng hỏi.

"Như thế nào?" Orochimaru phản ứng lại đây, ra vẻ có chút không thích hợp.

"Kỳ thật loại này kỹ thuật từ lúc thật lâu phía trước liền có , nhưng là vì đại giới ngẩng cao, cho nên không có người kia hội thật sự vì một hài tử làm như vậy. Bất quá ta sự trước nói nói a, ngươi đáp ứng sự tình không thể biến."

"Đương nhiên, chỉ cần ngươi có thể làm được." Orochimaru gật đầu, hòa bên người hai vị cao hứng hỏng ái nhân nhìn nhau liếc mắt một cái.

"Muốn như thế nào làm?" Duẫn mạc khấu đầu trước mở miệng, hắn nhìn Mayuri Kurotsuchi, hơi chút thu liễm chút trên người tản mát ra đi uy áp.

"Chỉ cần các ngươi phần mình máu tươi hòa chút ít linh tử, bán nguyệt sau liền có thể đủ thành công dung hợp, dựa theo bình thường tình huống, hai đến ba năm sau, hài tử liền sẽ khỏe mạnh giáng sinh. Chẳng qua, đối với các ngươi mà nói lại là có nhất định nguy hiểm . Tại phôi thai hình thành sau, các ngươi tất yếu mỗi ngày đến ta nơi này vi hài tử chuyển vận trưởng thành sở nhu dinh dưỡng, cũng liền là các ngươi linh lực." Nhìn nhìn Orochimaru bên người nương tựa hắn hai cái nam tử, Mayuri Kurotsuchi xem như biết chuyện này khởi xướng nhân là ai .

"Hảo." Không có bao nhiêu dư chần chờ, Orochimaru trực tiếp thân ra bản thân là cổ tay, nhìn Mayuri Kurotsuchi gật đầu nói.

"Hai cái hài tử, chúng ta phần mình một." Itachi lãnh mặt nói, cũng cùng vươn chính mình cổ tay.

Mayuri Kurotsuchi gật đầu, đứng lên cầm ra ống tiêm, cẩn thận đâm vào Orochimaru mạch máu trung trừu thủ máu. Tại Itachi hòa duẫn mạc đốn nhìn chăm chú hạ, hắn không khỏi cũng có chút bất đắc dĩ. Hắn xem được ra đến, hai người kia đối với Orochimaru an toàn phi thường để ý, thậm chí đến BT trình độ.

Theo sau không đến mười phút, Mayuri Kurotsuchi liền thu tập hảo sở hữu gì đó. Orochimaru nhìn hắn, tầm mắt theo kia trong tay vài thứ kia thượng đảo qua.

"Ta hy vọng, hôm nay sự tình không cần bị ngoại nhân biết. Yếu là có người hỏi, liền nói là tìm ngươi vi Duệ Duệ thiết kế vũ khí."

"Ta hiểu được." Mayuri Kurotsuchi tự nhiên là hiểu được , tuy rằng cũng không rõ ràng Orochimaru chân thật thân phận, nhưng là xem tình huống chính là cao cao tại thượng nhân vật, hắn tự nhiên là hiểu được yếu giữ bí mật .

Orochimaru hòa hai vị yêu nhân mãn ý gật đầu, cùng nhau đứng dậy chuẩn bị rời đi.

"Bán nguyệt sau, chúng ta sẽ lại đến, hy vọng đến thời điểm, chúng ta có thể nhìn đến chính mình hài tử." Itachi hơi hơi đình dừng một lát, xoay người nhìn Mayuri Kurotsuchi nói.

"Mặt khác, chúng ta mẫu máu hòa linh tử, ngươi hẳn là hiểu không muốn có sở giữ lại." Duẫn mạc đốn cũng nhìn Mayuri Kurotsuchi, hơi hơi nheo lại hai mắt nói.

"Ta biết, các ngươi đừng xem nhẹ khoa học gia nghiêm cẩn thái độ." Mayuri Kurotsuchi có chút không vui hô

"Hy vọng như thế, như vậy bán nguyệt sau thấy." Orochimaru cười khẽ, ôm Snape mang theo phía sau ái nhân hòa nhảy nhót nhi tử ly khai mười hai phiên đội.

Đệ 115 chương

Từ Hisoka đến đây về sau, Orochimaru sinh hoạt liền có cự đại biến hóa. Tổng là bị Hisoka cuốn lấy hắn, không thể không bắt đầu phân phối thời gian, làm cho từng cái ái nhân đều có cơ hội hòa hắn cùng một chỗ. Bởi vì duẫn mạc đốn hòa Itachi cảm tình rất tốt, đại đa số thời điểm hai người đều sẽ đem chính mình thời gian hòa đối phương chia sẻ. Mà mỗi khi phía sau, Hisoka đều sẽ cổ bánh bao mặt, đầy mặt bất đắc dĩ nhìn dây dưa tại Orochimaru không buông hai người.

Rất nhanh bán nguyệt thời gian tại duẫn mạc đốn hòa Itachi chờ mong hạ rốt cục qua, Orochimaru nháo không trụ mấy người tranh cãi ầm ĩ, vì thế ít có lại một lần xuất môn , chỉ là hôm nay hắn còn muốn đi cấp học sinh nhóm lên lớp, thời gian có chút nhanh.

Mười hai phiên đội nội, Mayuri Kurotsuchi chính mang theo quỷ dị mỉm cười, nhìn bước nhanh đi vào Orochimaru một nhà.

"Như thế nào?" Duẫn mạc khấu đầu trước mở miệng, hắn nhìn Mayuri Kurotsuchi có chút nôn nóng hỏi.

"Xuất hồ ý liêu thuận lợi, Orochimaru đại nhân mẫu máu hòa linh tử có rất cường đại thôn phệ năng lực, nhất đụng tới các ngươi hai người mẫu máu hòa linh tử liền bắt đầu dung hợp. Trên thực tế, ta chỉ hoa một tuần thời gian lâu thuận lợi bồi dưỡng ra liên phôi thai." Nói, Mayuri Kurotsuchi mang theo mấy người đi vào hắn phòng thí nghiệm.

Mà lúc này, phòng thí nghiệm nội đã muốn đại biến. Vô số cao lớn dụng cụ phát ra đôi chút tiếng vang vận chuyển , mà tại phòng thí nghiệm tận cùng bên trong, hai khỏa tròn trĩnh bạch kim sắc thủy tinh cầu đang tại tản ra thản nhiên ánh sáng nhu hòa. Mà tại thủy tinh cầu nội, hai cái còn khả nhu nhược phôi thai chính tại thượng trầm xuống phù . Hiện tại bọn họ bộ dáng đã muốn mới gặp hình người, chỉ là hòa phổ thông phôi thai có chút bất đồng là, trong đó một toàn thân da thịt hơi hơi phiếm hắc sắc, làn da hạ tinh tế mạch máu lý chảy xuôi nhan sắc hơi trầm xuống máu. Mà khác một, lại là tại Orochimaru mấy người xem qua đi thời điểm, đôi chút nhuyễn giật mình, còn thực đơn bạc mí mắt căn bản chắn không trụ hắn ánh mắt nhan sắc.

Itachi trừng lớn hai mắt, hắn liếc mắt một cái liền nhìn ra này hai cái hài tử lý cái kia là hắn . Hai cái phôi thai ánh mắt đều là tiểu tiểu xà đồng, nhưng là hắn hài tử lại hòa hắn phụ thân không giống với, nguyên bản hẳn là kim sắc xà đồng hiện tại lại là phi hồng sắc .

Duẫn mạc đốn hòa Itachi cùng tiến lên tiền, đồng thời nâng nhẹ tay vuốt ve kia hai cái kim sắc thủy tinh cầu, mềm nhẹ hảo tự sợ làm đau bọn họ giống nhau. Mà Orochimaru lại là may mắn nở nụ cười, nhìn thí điên thí điên chạy tới đại nhi tử.

Duệ Duệ hiện tại thật cao hứng, hắn bái tại cao cao bàn tử bên cạnh, trợn to hai mắt nhìn bàn tử thượng hai cái thủy tinh cầu. Bên trong đó chính là hắn đệ đệ đâu, hắn cũng sắp sửa có được huynh đệ .

"Này hai cái hài tử đều là nam hài?" Orochimaru nhìn đang tại nhỏ giọng hòa phôi thai nói chuyện hai vị ái nhân, đối bên người Mayuri Kurotsuchi nhẹ giọng hỏi.

"Kia còn không xác định, phải đợi một đoạn thời gian mới biết được. Bất quá này hai cái hài tử thiên phú cường đại đến nghịch thiên, cho dù chỉ là hiện tại bọn họ mỗi ngày theo trong không khí hấp thu linh tử đều đầy đủ một Tử Thần vạn giải một lần ." Mayuri Kurotsuchi vừa lòng nói, trong giọng nói khó nén hưng phấn.

Orochimaru thản nhiên nhìn hắn một cái, sau đó không có nói cái gì nữa.

Duệ Duệ bái bàn tử bên cạnh, lại thủy chung không thể đi lên, hắn phồng lên hai má, bất mãn xoay người chạy hướng chính mình phụ thân.

"Phụ thân, Duệ Duệ cũng phải nhìn đệ đệ !" Cầm trụ nhà mình phụ thân vạt áo, Duệ Duệ tính trẻ con làm nũng, anh nhi phì khuôn mặt nhỏ nhắn thượng tràn đầy chờ mong hòa sinh khí. Ai biến thành cái kia bàn tử, cũng quá cao chút.

"Đến, ba ba ôm ngươi đi lên." Hisoka kéo qua nhà mình nhi tử, ôm lấy hắn đi quá khứ. Hisoka cũng không có mất hứng cảm giác, ngược lại cảm giác thực hưng phấn, không biết đẳng duẫn mạc đốn hòa Itachi hài tử trưởng thành, sẽ là như thế nào cường giả, hòa hắn nhi tử so sánh lại sẽ như thế nào.

Mà lúc này, duẫn mạc đốn lại hoàn toàn không cảm giác bên cạnh hết thảy. Hắn mềm nhẹ dùng hai tay vuốt ve cái kia kim sắc thủy tinh cầu, bên tai phảng phất nghe được đến cái kia non nớt phôi thai thấp lẩm bẩm. Hắn biết này chỉ là một loại ảo giác, nhưng là hắn lại phi thường cao hứng. Nguyên vốn tưởng rằng, cả đời này cũng sẽ không có được tử tự, nhưng là lại không hề nghĩ đến hiện tại hắn lại có thể va chạm vào thuộc về chính mình hài tử.

"Thực chờ mong đâu, chờ bọn hắn sinh ra , Duệ Duệ cũng sẽ không cảm giác một người cô đơn ." Hisoka đứng ở một bên nhìn duẫn mạc đốn hòa Itachi, khinh cười nói.

Duẫn mạc đốn hòa Itachi đồng thời ngẩng đầu nhìn hắn một cái, sau đó nhận đồng gật đầu. Có thể tưởng tượng, tái đợi vài năm về sau, địa cung lý khẳng định sẽ bị này ba cái hài tử nháo phiên thiên .

"Đại nhân này hai cái hài tử sinh trưởng phi thường nhanh chóng, khả năng căn bản là không dùng được hai năm liền có thể đủ phá vỡ năng lượng nhau thai sinh ra." Nhìn Orochimaru, Mayuri Kurotsuchi cười khẽ mở miệng nói.

"Ta biết, chính là không biết này đó dụng cụ có thể hay không chuyển qua của ta trạch để nội, duẫn mạc đốn hòa Itachi nếu muốn nhìn đến chính mình hài tử, như vậy cũng tương đối phương tiện một ít."

"Như vậy tương đối phiền toái, bởi vì ta mỗi ngày đều phải cẩn thận điều tiết khống chế dụng cụ." Mayuri Kurotsuchi nhíu mày, nghĩ nghĩ sau nói.

"Ta cho ngươi sở hữu tài lực hòa vật lý, mặc kệ như thế nào, đem bọn nhỏ chuyển qua địa cung chúc với bọn họ phụ thân tẩm cung nội." Orochimaru chỉ là thản nhiên nhìn mắt Mayuri Kurotsuchi, ngữ khí bá đạo mà bình tĩnh phân phó nói.

"Đương nhiên, chỉ là hai năm mà thôi, ta nghĩ ta có thể làm được mỗi ngày đi một lần địa cung." Vừa nghe đến chính mình nghiên cứu kinh phí lại tăng, Mayuri Kurotsuchi thật rõ ràng gật đầu.

Mà lúc này, Orochimaru nắm Snape đi đến hai vị còn tại kích động trung ái nhân bên người, xuyên thấu qua bọn họ cẩn thận xem xét nhau thai trung hai cái hài tử.

"Bọn họ thật đúng là kế thừa các ngươi một ít đặc tính, bất quá thật sự là khả ái đâu." Cười nói, Orochimaru nâng lên hai tay, một bên một vuốt ve hạ ấm áp nhau thai.

Phảng phất tại đáp lại giống nhau, thủy tinh cầu nội vật nhỏ nhóm đồng thời vặn vẹo khởi còn không có hoàn toàn phát dục hảo thân thể, xem ra rất là vui thích.

"Còn thực linh mẫn !" Hơi hơi nhướn mày, Orochimaru nhẫn không trụ tiếu ý nói. Vừa rồi kia trong nháy mắt, hắn thực rõ ràng cảm giác được hai cái nhược tiểu tinh thần lực tại đáp lại hắn, không cần tưởng cũng biết chính là này hai cái hài tử.

"Tiểu gia hỏa nhóm thực khỏe mạnh đâu, cũng không biết còn muốn bao lâu tài năng sinh ra." Duẫn mạc đốn cũng cười, nhìn thuộc về chính mình hài tử nỉ non .

"Không nên gấp gáp, tổng là sẽ sinh ra , hiện tại liền làm cho bọn họ ngốc ở bên trong hảo hảo ngủ đi." Orochimaru nói, hai tay lại là trực tiếp xuyên qua nhau thai, thân đến tràn đầy nước ối bên trong.

Mayuri Kurotsuchi cả kinh, nhưng là rất nhanh an tĩnh lại. Kia nhưng là Orochimaru chính mình hài tử, hắn là sẽ không thương tổn chính mình hài tử .

Mà lúc này, Orochimaru hai tay trong lòng bàn tay cùng nhau mềm nhẹ quyển trụ bên trong hai cái phôi thai, cẩn thận dùng ngón cái ôn nhu vuốt ve bọn họ non nớt thân thể. Hiện tại này hai cái hài tử đã muốn hòa phổ thông tam nguyệt đại tiểu phôi thai không có gì bất đồng, bọn họ đã muốn có thủ có chân, tiểu tiểu đầu cũng cơ hồ thành hình. Đôi chút mấp máy , bọn họ đồng thời nâng lên non nớt tiểu thủ, ôm chặt lấy Orochimaru ngón tay.

Orochimaru cười khẽ, đùa sau khi mới rút ra bản thân hai tay.

"Ngô yêu !"

"Orochimaru !"

Orochimaru vừa nhấc đầu, liền nhìn đến hai vị ái nhân nóng lòng muốn thử bộ dáng, không khỏi bật cười. Hắn kéo qua hai người thủ, một bên một mang theo bọn họ thủ xuyên qua nhau thai. Toàn bộ quá trình trung, Orochimaru thậm chí cảm giác được duẫn mạc đốn hòa Itachi run rẩy.

"Không thể lâu lắm, hôm nay cứ như vậy đi, bọn nhỏ cũng mệt mỏi ." Lôi ra hai người thủ, Orochimaru nhìn bọn họ ý do chưa hết bộ dáng, cười khẽ làm dịu .

"Hảo." Itachi thản nhiên gật đầu, nhưng là ánh mắt lại như trước dính tại chính mình hài tử trên người.

Duẫn mạc đốn không có đáp lại Orochimaru lời nói, mà là thượng hạ nhìn chính mình hài tử, sau đó bất mãn nhíu mày. Chỉ thấy hắn theo khoan bào nội cầm ra nhất mau tú xà văn khăn tay, hơi hơi phóng đại sau cái tại thủy tinh cầu thượng. Một bên Itachi cũng theo sát sau lấy ra bản thân khăn tay, nhẹ nhàng cái đi lên.

"Niết đội trưởng, đợi ta sẽ khiến hạ nhân đưa một ít môi trường thích hợp hòa tiểu chăn lại đây, đừng làm cho chúng ta hòa Orochimaru hài tử liền như vậy bại lộ ở bên ngoài." Bất mãn nhíu mày, duẫn mạc đốn nhẹ nhàng vuốt ve cái tay khăn thủy tinh cầu, nhìn về phía phía sau Mayuri Kurotsuchi nói.

"Không cần, ta đã muốn hòa niết đội trưởng nói hảo, bọn nhỏ hội trực tiếp đưa đến địa cung, các ngươi hiện tại lưu lại trông giữ, ta muốn đi giáo khóa ." Nói, Orochimaru nâng nhẹ tay vỗ vỗ hai cái thủy tinh cầu, nhìn nhìn hai vị ái nhân.

"Ta biết." Itachi gật đầu, nhưng là khó tả trong mắt cao hứng. Có thể mỗi ngày hòa chính mình hài tử cùng một chỗ, hắn mất hứng đều không được.

"Ngô yêu, ngươi yên tâm, chúng ta sẽ chiếu cố hảo bọn họ ." Duẫn mạc đốn cười nói, sau đó cúi đầu hôn môi nhất hạ Orochimaru cánh môi.

"Như vậy tái kiến , chờ ta về nhà thời điểm, các ngươi hẳn là cũng an bài hảo hết thảy." Nói, Orochimaru nắm Snape xoay người đi ra mười hai phiên đội.

Trên đường, Orochimaru nhìn Snape, trong lòng lại là nghĩ đến hắn ý thức thể hiện tại có phải hay không còn ngủ tại địa thượng. Đối với này một chút, Orochimaru cũng rất là bất đắc dĩ, hắn tổng không thể đối ý thức thể nói, gọi hắn ngủ ở hắn bên người đi. Bất quá trong khoảng thời gian này, Snape thân thể hơi hơi hảo một ít, sắc mặt cũng hồng nhuận lên.

"Sev, có hay không đói bụng?" Nhìn bên người Snape, Orochimaru giữ chặt hắn trên cổ tay xiềng xích nhìn hắn hỏi. Trời biết, Snape hiện tại căn bản liền không biết cái gì kêu đói cái gì kêu không đói bụng, chỉ cần là Orochimaru cho hắn này nọ ăn hắn đều sẽ ăn đi.

Snape trạm định, trống rỗng chết lặng ánh mắt nhìn Orochimaru, vẫn không nhúc nhích nhìn hắn.

Orochimaru thở dài, nâng tay sửa sang lại nhất hạ Snape quần áo, thuận tiện xem xét thân thể hắn trạng huống.

Mà đúng lúc này, quải giác xử chậm rãi đi ra một người.

"Di, Orochimaru đại nhân, ngươi như thế nào cũng ở trong này?" Ukitake Jyushirou một bên nhẹ giọng ho khan , một bên nhìn mắt Orochimaru hòa hắn bên người Snape.

"Nguyên lai là Ukitake đội trưởng a, ta thật muốn đi Shino lên lớp đâu." Orochimaru ngẩng đầu nhìn hướng Ukitake Jyushirou, thản nhiên cười cười.

"Kia thật đúng là xảo, ta hôm nay cũng là muốn đi lên lớp." Jushiro nở nụ cười, đi đến Orochimaru bên người trạm định.

"Kia liền cùng đi đi." Orochimaru gật đầu nhìn nhìn hắn phía sau "Vì cái gì hải yến cái kia theo đuôi chưa cùng ngươi, cũng quá kỳ quái đi."

"Khụ khụ, gần nhất hải yến hòa đều đang tại đàm luyến ái, tự nhiên là không thể tổng là cùng của ta, " nói, Jushiro trên gương mặt thăng khởi một mạt đỏ tươi.

"Nga !" Orochimaru từ chối cho ý kiến gật đầu, hắn là biết hải yến tương lai thê tử là đều, nhưng là lại không hề nghĩ đến hai người đến bây giờ mới bắt đầu kết giao. Bất quá, cũng kỳ quái , từ hắn đến đây về sau, ra vẻ Aizen liền không từng tại gần xử làm qua thực nghiệm. Này cũng tạo thành, rất nhiều chuyện đều phát sinh thay đổi.

Cơ hồ Orochimaru vừa dứt lời, cái kia bị hắn ở trong lòng suy nghĩ vô số lần Aizen liền xuất hiện tại trước mắt hắn. Orochimaru chớp mắt, từ trên xuống dưới nhìn Aizen, thực hoài nghi hắn phải chăng biết chính mình suy nghĩ hắn, cho nên liền tự động toát ra đến đây.

"Orochimaru đại nhân, đã lâu không thấy a." Aizen cười, tiến lên nhìn Orochimaru, cười đến kia kêu một ôn hòa a.

Cầm Snape thủ, Orochimaru cau khởi mày nhìn Aizen.

"Ngươi như thế nào lại xuất hiện tại của ta trong tầm mắt , chẳng lẽ chúng ta liền thật sự như vậy có viên phẩn..." Nhìn Aizen, Orochimaru một chút không có uyển chuyển biểu đạt chính mình không vui, trắng ra để người hộc máu.

Jushiro ngược lại là biết Orochimaru vẫn không đợi gặp Aizen, nhưng là lại là mỗi lần xem cho tới hôm nay như vậy hình ảnh đều phải buồn cười. Này tựa hồ hắn cũng rất kỳ quái, Aizen nhưng là Thi Hồn giới có danh người hiền lành, như thế nào Orochimaru liền như vậy không thích hắn.

Mà Aizen đối này ngược lại là không có gì biểu là, nhiều năm như vậy , hắn cũng sớm đã thành thói quen Orochimaru đối đãi chính mình thái độ. Dù sao cũng sẽ không thiếu khối thịt, liền nhưng là Thanh Phong quá nhĩ mà thôi.

"Orochimaru đại nhân, ngươi như thế nào liền như vậy thích ép buộc ta đâu?" Aizen bất đắc dĩ buông tiếng thở dài khí, sau đó nhìn Orochimaru nói.

"Nhìn ngươi không vừa mắt, này lý do vậy là đủ rồi." Trắng mắt Aizen, Orochimaru nắm Snape trực tiếp nhiễu quá hắn liền đi.

"Ai, ngươi còn là như thế này." Aizen thở dài, cúi đầu theo sau.

Đứng xa xa nhìn, giống như là Aizen bất đắc dĩ tại hống hài tử giống nhau.

"Ngươi cùng ta làm cái gì?" Hồi đầu nhìn phía sau Aizen, Orochimaru bất mãn chất vấn nói.

"Ta chưa nói sao?" Aizen ti không thèm quan tâm Orochimaru ngữ khí, như trước cười khẽ .

"Ân?" Orochimaru nhanh cau mày, nhìn về phía Jushiro.

"Hôm nay là ta hòa Aizen đội trưởng hợp tác, cùng nhau cấp thất niên cấp học sinh lên lớp." Ngượng ngùng cười, Jushiro bị Orochimaru cái kia nhìn chăm chú trừng đắc có chút mặt đỏ.

Orochimaru mắt trợn trắng, hừ lạnh một tiếng sau, lôi kéo Snape cũng nhanh bước về phía trước đi.

Mặt sau, Jushiro hơi chút tới gần Aizen, nhìn hắn đầy mặt bất đắc dĩ.

"Ta nói, ngươi rốt cuộc là như thế nào đắc tội Orochimaru , khiến nhất nhiều năm như vậy đối với ngươi thái độ tổng là cái dạng này." Jushiro nhìn Aizen, nhỏ giọng hỏi. Vấn đề này, nhưng là nói toàn bộ Thi Hồn giới nội sở hữu Tử Thần đều thực hảo kì. Theo lý thuyết Aizen này người hiền lành hẳn là sẽ cùng Orochimaru loại này nhân hòa bình ở chung, nhưng là vấn đề là hoàn toàn tương phản, bọn họ đều không làm rõ được hai người kia chi gian rốt cuộc là làm sao.

"Ra vẻ, ta luôn luôn không có đắc tội quá hắn a, lần đầu tiên nhận thức thời điểm hắn liền là như thế này." Đầy mặt bất đắc dĩ nâng chính mình kính mắt, Aizen thở dài hồi đáp.

"... Ngươi chân không hay ho." Jushiro không nói gì, toàn bộ Thi Hồn giới có thể khiến Orochimaru như vậy chán ghét , ra vẻ thật đúng là chỉ có Aizen một người. Quả nhiên là vật cực tất phản sao, vẫn là nói Aizen hắn trên người có cái gì có thể khiến Orochimaru không vui gì đó?

"Hoàn hảo lạp, cũng liền Orochimaru như vậy một mà thôi." Nói mà thôi thời điểm, Aizen có chút nghiến răng nghiến lợi , nhưng là trên mặt lại thủy chung vẫn duy trì thản nhiên ôn hòa mỉm cười.

Jushiro trừu trừu, xem ra Aizen đối Orochimaru trăm năm như nhất thái độ cũng là càng ngày càng ấm ức , ngay cả hắn như vậy người hiền lành tính tình, thế nhưng cũng sẽ nghiến răng nghiến lợi nói chuyện...

Đệ 116 chương

Mỗi ngày ban đêm, Orochimaru thật cẩn thận theo trên giường đứng dậy, nhẹ nhàng kéo ra bên hông đại thủ. Xuống giường sau, Orochimaru đứng ở bên giường nhìn trên giường ngủ say ba người, thân hình nhoáng lên một cái biến ra một phân thân. Nhìn cái kia phân thân đi thượng giường nằm hảo về sau, hắn mới xoay người ly khai phòng ngủ, một đường đi ra địa cung.

"Chủ nhân !" Trong rừng rậm, Đằng Xà theo một gốc cây đại thụ mặt sau đi ra.

Orochimaru nhìn hắn, trực tiếp vạch ra không gian, mang theo hắn cùng nhau ly khai Thi Hồn giới. Khi bọn hắn một cước thải tại địa thượng khi, đã là đến hiện thế.

"Chủ nhân, ngài yếu đi làm cái gì?" Đằng Xà đi theo nhà mình chủ nhân phía sau, nhìn bốn phía nghi hoặc hỏi.

"Đi gặp một người." Thản nhiên , Orochimaru nhìn mắt Đằng Xà, xoay người đi vào một cái ngõ nhỏ lý, thất quải Thập Bát loan đi qua .

Đằng Xà nghi hoặc đỉnh nhất đống lớn dấu chấm hỏi, chỉ có thể một đường đi theo.

"Gần nhất người kia thế nào ?" Hành tẩu trung, Orochimaru nhìn bên người vọt người hỏi.

"... Vẫn là mỗi ngày không có việc gì, hơn nữa cũng như trước không chịu đem chính mình công tác làm xong. Trừ bỏ này đó, ta nghĩ vốn không có cái khác ." Đằng Xà hơi hơi rối rắm sau khi, bất đắc dĩ hồi đáp.

"Đẳng lúc này đây sự tình hoàn, chúng ta toàn thể chuyển nhà đi, có như vậy đồng bọn, quả thực chính là tự tìm tội thụ." Khẽ nhíu mày, Orochimaru bất đắc dĩ nói.

"Kia thật là quá tốt, bất quá chủ nhân, chúng ta yếu bàn đến chạy đi đâu?" Đằng Xà cao hứng đỏ mặt giáp, mấy năm nay hắn có thể thụ đủ, nếu không phải chủ nhân thân phận ở nơi đó, hắn mới sẽ không mệt chết mệt sống hỗ trợ đâu.

"Đến thời điểm ngươi tự nhiên liền biết." Orochimaru hơi hơi dừng một chút, tiếp tục bước nhanh hành tẩu .

"Là, chủ nhân." Đằng Xà cũng không từng chất vấn quá nhà mình chủ nhân bất cứ sự tình, hắn chỉ biết nghe theo hòa đi theo, cho dù về sau hắn gia chủ nhân khiến hắn đi địa lao ở đây, hắn cũng tuyệt đối không có hai lời.

Từ đó, hai người không nói gì thêm. Dọc theo đường đi không biết đi qua bao nhiêu địa phương, ngay cả thiên đều sáng, bọn họ mới đạt tới mục đích địa

"Chủ nhân, vì cái gì ngài không trực tiếp đến nơi đây, mà là đi lâu như vậy lộ đâu?" Nhìn trước mắt phòng ở, Đằng Xà trừu trừu.

"Vì để ngừa vạn nhất." Orochimaru không xác định phía sau hay không có nhân đi theo, tùy ý không có khả năng hội trực tiếp xuyên qua không gian tới mục đích địa nghĩ đến đi lâu như vậy, cũng có thể là ném ra những người đó.

"Như vậy chúng ta đến nơi đây đến làm gì?" Nhìn trước mắt này cũ nát phòng ở, Đằng Xà thật sự là không biết hắn gia chủ nhân muốn làm gì.

"Tới gặp một người." Nói, Orochimaru liền đi qua, trực tiếp một cước đá văng ra kia phiến cửa gỗ.

Tại một tiếng cự đại sập trong tiếng, môn sụp. Đồng thời, nháy mắt chạy ra khỏi vài người. Orochimaru đạm mạc nâng lên một căn ngón tay, thoải mái chặn chém tới trước mắt lưỡi dao.

Tro bụi tại không trung đánh toàn, theo sau im lặng hạ xuống. Đằng Xà cũng rốt cục thấy rõ người tới, đó là một râu ria xồm xàm nam nhân, dáng người cao gầy ánh mắt lợi hại. Mà tại nam nhân phía sau, còn có mấy người cũng là đầy mặt phòng bị nhìn bọn họ.

"Ai nha, sáng sớm , này là ai thế nhưng đến đá môn?" Nam tử thu hồi chính mình đao, đổ lên an toàn vị trí cầm ra một phen phiến tử ngăn trở mặt, cười khẽ hỏi, hảo giống như vừa rồi cái kia đằng đằng sát khí nhân không phải hắn.

"Ta có lời cùng với ngươi nói chuyện, đem cửa tu hảo, đừng làm cho bất luận kẻ nào cảm giác đến chúng ta tồn tại." Lạnh lùng nhìn Urahara Kisuke, Orochimaru trực tiếp lướt qua hắn đi hướng bên trong, ngữ khí đồng dạng lạnh lùng phân phó nói.

Urahara Kisuke sửng sốt một hồi, sau đó mới dùng ánh mắt ý bảo bên người mấy người đem cửa tu hảo, theo sau xoay người cùng đi vào.

"Ngươi là..." Urahara Kisuke híp hai mắt, nhìn ngồi ở đối diện nam nhân, thấy thế nào đều cảm giác nhìn quen mắt.

"Bát kỳ Orochimaru." Thản nhiên , Orochimaru lạnh lùng nhìn hắn nói ra chính mình danh tự.

Mà theo Orochimaru báo ra bản thân danh tự, Urahara Kisuke ánh mắt chậm rãi trừng lớn, liên thủ trung phiến tử đều điệu ở trên mặt đất.

"Như vậy Orochimaru đại nhân, ngài nhất sáng sớm chạy đến ta nơi này đến, là có chuyện gì sao?" Urahara Kisuke nháy mắt nhặt lên địa thượng phiến tử, có chút không thích hợp vặn vẹo hạ thân thể, sau đó cương ngạnh mở miệng hỏi. Nói thật ra , hắn là biết Orochimaru thân phận thực đặc thù, nhưng là đặc thù nói cái gì trình độ, hắn thật đúng là không rõ ràng. Bất quá khẳng định là hoàng tộc, hiện tại hắn thế nhưng bị một hoàng tộc nhớ thương thượng , thiên a...

"Nói không cần ta nhiều lời, năm đó ngươi bởi vì mỗ chuyện mà bị đuổi ra Thi Hồn giới. Lúc này đây, lại có nhân yếu lợi dụng ngươi làm ra đến kia kiện này nọ, muốn phủ định hoàng tộc đối Thi Hồn giới thông tri. Ta nghĩ, ngươi hẳn là hiểu được, ta hôm nay rốt cuộc vì sao mà đến." Orochimaru hơi hơi trát động lạnh lùng xà đồng, ánh mắt băng lãnh xem sắc mặt chậm rãi cương ngạnh Urahara Kisuke.

"Ngài muốn ta làm cái gì, thỉnh nói thẳng đi." Urahara Kisuke tự hỏi một hồi, sau đó mới ngẩng đầu nhìn Orochimaru, biểu tình nghiêm túc nói.

"Cũng không có gì, cho dù ta không nói, đẳng về sau tự nhiên sẽ có người đến cầu ngươi giúp bọn họ. Đương nhiên, ta cần ngươi đem kia kiện này nọ kia hài tử trong thân thể lấy ra, thay giả ."

"Ta còn có bao nhiêu thời gian?" Urahara Kisuke nhanh cau mày, hắn không biết đối diện này nhân rốt cuộc là như thế nào biết chuyện này , nhưng là hiện tại tối cần lý giải lại không phải này.

"Không đến hai nguyệt, có thể làm được sao?"

"Hai nguyệt thời gian quá ít , muốn lấy ra cái kia này nọ nhất định phải chế tác thực đặc thù công cụ, nhưng là cái kia công cụ lại phải muốn thực nhiều thời gian tài năng làm tốt. Có thể hay không dùng cái khác biện pháp, này thật sự là bất lực." Urahara Kisuke mày cơ hồ thắt, hắn trảo chính mình đầu, không biết nên làm sao được. Nếu kia kiện này nọ thật là tốt như vậy xử lý , hắn cũng sẽ không khiến nó tồn tại nhiều năm như vậy, đã sớm hội trực tiếp hủy mất.

"Như vậy chỉ có như vậy làm." Orochimaru cũng không có đi cưỡng cầu hòa khó xử nhân, hắn nói nhổ xuống chính mình một căn thật dài tóc đen, tùy tay đưa qua Urahara Kisuke.

"Đây là?" Xem tay trung nhẹ nhàng trôi nổi tóc đen, Urahara Kisuke có thể cảm giác được này thượng phát ra lực lượng, nhưng là hắn lại không rõ rốt cuộc yếu như vậy bạn.

"Nếu không thể lấy ra, như vậy liền đem này này nọ triền tại kia này nọ mặt trên đi, ta tự chỗ hữu dụng. Như vậy, có thể?"

"Có thể, nếu chỉ là thêm nhất kiện này nọ, nhất định không có vấn đề." Urahara Kisuke gật đầu, trảo tóc đen kiết nhanh nắm lên.

"Như vậy đẳng chuyện này thành công giải quyết về sau, ta sẽ phê chuẩn ngươi trở lại Thi Hồn giới, về phần là ở tại chỗ này vẫn là trở về, liền xem chính ngươi ý nguyện ." Đứng lên, Orochimaru thản nhiên nói, xoay người chuẩn bị rời đi.

"... Ngài hội tham dự lúc này đây sự?" Urahara Kisuke nhìn cái kia bóng dáng, suy xét sau khi mở miệng hỏi.

"Lúc này đây sự kiện trọng đại, ta tất yếu can thiệp, cho nên ngươi hẳn là biết lúc này đây sự kiện tính nguy hiểm." Hơi hơi nghiêng người, Orochimaru nhìn còn tọa ở nơi đó Urahara Kisuke, ngữ khí đạm mạc nói, sau đó mang theo Đằng Xà nhanh chóng ly khai.

Urahara Kisuke im lặng tọa tại chỗ, hắn cúi đầu xem tay trung tóc dài, không biết suy nghĩ cái gì. Đột nhiên, hắn trừng lớn hai mắt nâng lên thủ, cẩn thận xem tay trung tóc đen.

"Linh vương a..."

Tiểu đạo thượng, Đằng Xà im lặng đi theo Orochimaru phía sau, cái gì cũng không nói, chỉ là im lặng cùng.

"Chúng ta còn muốn đi một chỗ, gần nhất thật là bận quá ." Xoa chính mình trán, Orochimaru ngẩng đầu nhìn thành thị trung hơi hơi u ám thiên không, bất đắc dĩ mở miệng nói.

"Đằng Xà chỉ cần cùng chủ nhân liền là, cái khác một mực không nghĩ." Đằng Xà đi tiến lên đây, nhìn nhà mình chủ nhân mặt, khinh cười nói.

"Đi thôi, nghĩ đến đẳng lúc này đây sự tình làm xong về sau, chúng ta liền thật sự có thể trầm tĩnh lại ." Orochimaru cười khẽ, nâng tay nhu nhu Đằng Xà hồng phát, biểu tình mang chút thản nhiên sủng ái.

"Chủ nhân, đâu ngủ say thời gian nhanh đến kỳ ." Không có ngăn cản nhà mình chủ nhân thân mật hành động, Đằng Xà nghĩ nghĩ tính tính sau, mở miệng nhắc nhở nói.

"Ta biết, cho nên mới vội vã đem sự tình giải quyết điệu. Ta nghĩ khiến đâu tỉnh lại thời điểm, không cần đối mặt bất cứ chuyện phiền toái, chỉ cần bồi tại ta bên người là đủ rồi." Trong nháy mắt, năm ngàn năm đã qua, nhớ ngày đó hắn đều không biết chính mình muốn như thế nào vượt qua này đó năm tháng, nhưng là hiện tại hồi đầu nhìn xem lại là nhân sinh như lưu thủy, giây lát lướt qua. Về sau, khả muốn hảo hảo quý trọng trước mắt nhân, đừng làm cho bọn họ thụ đến bất cứ ủy khuất, cũng muốn vì bọn họ khởi động một mảnh ấm áp bình thản sinh hoạt hoàn cảnh.

"Còn có kia chuyện, chủ nhân hẳn là đã muốn đã nhận ra, ngài hội như thế nào lựa chọn đâu?" Nhìn nhà mình chủ nhân, Đằng Xà hỏi ra chính mình trong lòng ẩn sâu hồi lâu nghi vấn.

"Lúc ấy hậu rồi nói sau, bất quá nghĩ đến cũng có thể là ta chính mình làm , hơn nữa ta chính mình từ lâu kinh làm ra lựa chọn." Nhẹ nhàng cười cười. Orochimaru nói kéo ra một cái không gian đường hầm, xoay người đi vào.

Đằng Xà hơi hơi nghi hoặc sau khi mới xem như suy nghĩ cẩn thận chủ nhân lời nói. Hắn âm thầm nhíu mày, theo sau lại bất đắc dĩ giãn ra đến. Chỉ cần đây là chủ nhân lựa chọn, như vậy hắn liền sẽ đi vâng theo.

Một bước một dấu chân đạp trên mềm mại bạch sa thượng, Orochimaru ngẩng đầu lấy tay gia tại mi mắt thượng nhìn về phía phương xa.

"Nơi này nhưng thật sự đủ hoang vắng ." Nhìn mênh mông vô bờ biển cát, Orochimaru thở dài nói.

"Chủ nhân, ngài rốt cuộc tới nơi này làm cái gì?" Đồng dạng nhìn phương xa, Đằng Xà hoàn toàn khó hiểu hỏi.

"Chỉ là đến cho người nào đó lưu lại một kiện lễ vật ." Nheo lại hai mắt, Orochimaru mũi chân điểm nhẹ, cấp tốc chạy như bay mà đi.

Đằng Xà đỉnh một đầu mờ mịt, chớp ánh mắt nhanh chóng đuổi kịp.

Rất nhanh, hai người trong tầm mắt xuất hiện một tòa cự đại vật kiến trúc, thoạt nhìn giống như là ngồi xuống cung điện hoặc là tòa thành. Orochimaru không có dừng lại, tốc độ nhanh đến liên cao giai Arrancar đều không thể cảm giác bộ. Đằng Xà bất đắc dĩ, trực tiếp hóa thành xà thân, quấn quanh tại nhà mình chủ nhân trên người, bị mang theo tiến nhập này tòa tòa thành.

Tòa thành nội sở hữu hết thảy đều là bạch sắc , bạch chói mắt. Orochimaru đột nhiên dừng lại, cảnh giác chú ý bốn phía. Mà lúc này, Đằng Xà cũng một lần nữa hóa thành nhân hình thái, im lặng đứng ở một bên.

"Chủ nhân sẽ không là muốn cấp chủ nhân nơi này mai phục tai hoạ ngầm đi?" Hơi hơi có chút không xác định, Đằng Xà nhìn nhà mình chủ nhân, trừu trừu mày hỏi.

"Như vậy không phải rất tốt sao, mau lẹ tiện lợi, hơn nữa không hao phí nhân lực." Orochimaru nhún vai, nhấc chân về phía trước đi.

"Nhưng là chủ nhân, ngài rốt cuộc muốn như thế nào làm?" Đằng Xà phát hiện, chính mình hôm nay vấn đề đặc biệt nhiều. Nhưng là không có biện pháp, ai kêu hắn chủ nhân luôn làm ra một ít mạc danh kỳ diệu sự tình.

"Dùng tối đơn giản biện pháp..." Nhìn nhìn bốn phía, Orochimaru quải loan sau hồi đáp.

"Tối đơn giản biện pháp?" Đằng Xà nghi hoặc nhìn nhà mình chủ nhân, cái gì là tối đơn giản biện pháp, chẳng lẽ mai bom? Này cũng quá tục tằng , tuyệt đúng không là hắn gia chủ nhân hội làm sự tình, làm thế nào cũng so bất quá trực tiếp hủy diệt này tòa tòa thành.

"Tối đơn giản biện pháp chính là tối kinh điển biện pháp." Orochimaru đi tới, thuận tiện nghiêng đầu nhìn mắt chính mình đao hồn, sau đó mới nói nói."Mai bom !"

Bùm...

Đằng Xà trực tiếp đổ ở trên mặt đất, đơn giản là bị vừa rồi đáp án kinh hách đến, nhất không cẩn thận đạp đến chính mình chân.

"Chủ nhân, ta có thể hay không đổi một phương pháp, này cũng quá không phẩm vị ." Đằng Xà tay chân nhanh chóng theo địa thượng đứng lên, vẻ mặt cầu xin bất đắc dĩ đề nghị nói. Hắn liền biết, lấy chính mình chủ nhân thường thường trở nên trắng tật xấu, dùng loại này phương pháp mới là chính xác .

"Kia cái gì tương đối có phẩm , ngươi ngược lại là nói một?" Orochimaru đình hạ cước bộ, nhìn chính mình đao hồn, chẳng lẽ vừa rồi đề nghị thật sự đã muốn sai đến cái loại này trình độ?

"Muốn hay không chúng ta hôm nay trực tiếp hủy nơi này, tốt nhất khiến nó biến đắc hòa bên ngoài sa giống nhau vùng đất bằng phẳng." Ý chí chiến đấu ngẩng cao , Đằng Xà nâng lên thủ, chỉ vào tuyết trắng nóc nhà nói.

Ba !

Orochimaru trực tiếp một bàn tay đem Đằng Xà chụp ở trên mặt đất, khóe miệng run rẩy nhìn hắn ôm đầu.

"Ngươi nghĩ rằng ta vì cái gì như vậy thật cẩn thận ẩn núp tiến vào, nếu thật sự có thể làm như vậy, ta còn ẩn núp cái rắm a !" Orochimaru hiểu được, có một số việc không thể thay đổi quá nhiều, yếu không thì pháp tắc hội sinh ra cự đại biến hóa, này tuyệt đúng không là hảo sự, cho nên hắn yếu tận lực khiến kịch tình thuận lợi phát triển, đồng thời còn phải bảo vệ hảo nào đó chính mình ưa nhân.

"Chủ nhân, vậy ngươi còn không bằng đừng mai bom , dù sao về sau nơi này đều phải bị ngươi tiêu diệt ." Đằng Xà hàm chứa nước mắt, thủy uông uông ánh mắt nhìn nhà mình chủ nhân.

"Hừ, cái kia ngu ngốc Aizen cũng dám quấy rầy của ta sinh hoạt, nói cái gì ta cũng tính ra một hơi, không tạc điệu hắn hang ổ, ta tuyệt đúng không bỏ qua !"

"Chủ nhân..."

"Cái gì?" Orochimaru cúi đầu nhìn còn ngồi tại địa thượng Đằng Xà, trong mắt còn lưu lại tạc điệu Aizen hang ổ kích động.

"Ngài mặt sau..." Rất là không nói gì , nhà mình chủ nhân kích động thời điểm tại, như thế nào luôn xem nhẹ bên cạnh sự tình.

Theo Đằng Xà chỉ dẫn, Orochimaru xoay người nhìn lại, lại là nháy mắt sửng sốt. Đồng thời hắn cũng cau khởi mày, không rõ vì cái gì này nhân xuất hiện , hắn lại một chút cũng không có cảm giác được.

Đó là một có tóc đen Arrancar, hắn ánh mắt lợi hại mà không mang, phảng phất nhìn không thấy thế giới này thượng bất cứ hết thảy, trên gương mặt hai điều nước mắt, lại cho hắn gia tăng một loại độc đáo khí chất. Hắn dáng người thon dài, nhưng là có vẻ thực gầy yếu, liền như vậy im lặng trạm ở nơi đó, nhưng là lại như là bị toàn bộ thế giới cấp từ bỏ giống nhau xem, cô độc cơ hồ không hiểu được phản kháng.

"Ulquiorra · Cifer?" Orochimaru 囧 , vì cái gì là này nhân, hơn nữa không biết vì cái gì tuy rằng là lần đầu tiên gặp mặt, hắn tổng cảm giác thực nhìn quen mắt.

"Ngươi nhận thức ta." Ulquiorra theo góc hẻo lánh đi ra, hắn cũng không nghĩ tới cùng nhau giường vừa mới mở cửa liền nhìn đến hai người kia.

"Thật sự là phiền toái a, chẳng lẽ hiện tại liền giết ngươi?" Sờ cằm, Orochimaru không nghĩ tới chính mình cũng có chuyện không hoàn thành liền bị phát hiện thời điểm. Hơn nữa, hắn thật sự là thực hảo kì, này nam nhân hắn rốt cuộc tại nơi nào gặp qua, cái loại này quen thuộc cảm lại là theo nơi nào đến.

"Khóc nhân?" Đằng Xà ngây ra một lúc, sau đó nhìn tên này cái khác nam nhân. Đồng thời hắn cũng cau khởi mày, phảng phất nghĩ đến cái gì.

"Nên làm như thế nào đâu, ngươi nói ta nga có phải hay không nên giết ngươi?" Về phía trước vài bước, Orochimaru nhìn cơ hồ không có gì phản ứng tóc đen nam nhân, vây quanh hắn dạo qua một vòng sau hỏi.

Ulquiorra thản nhiên nhìn trước mắt nhân, thâm lục sắc trong ánh mắt chậm rãi hiên khởi gợn sóng. Hắn nâng tay, tại Đằng Xà hòa Orochimaru nhìn chăm chú hạ, dùng lực bắt được Orochimaru áo, sau đó lạp hướng chính mình.

Hai người đối diện , Orochimaru cũng không có tránh khai ý tứ. Hắn chỉ là hảo kì, trong truyền thuyết lạnh lùng như băng nam nhân, vì cái gì sẽ làm ra loại này hành động.

Chậm rãi , tại Orochimaru hòa Đằng Xà kinh ngạc nhìn chăm chú hạ, Ulquiorra khóe mắt chậm rãi trượt xuống một viên trong suốt nước mắt, theo hắn trên gương mặt nước mắt vắt ngang tại tiêm tế cằm thượng, sau đó tạp hướng về phía mặt đất.

"Ngươi khóc..." Orochimaru dại ra nâng lên thủ, đầu ngón tay khinh xúc kia còn lưu lại thủy tích hai má. Hắn không rõ, Ulquiorra vì cái gì nhìn chính mình khóc, chẳng lẽ bọn họ phía trước nhận thức?

"Ngươi là ai, ngươi rốt cuộc là ai?" Ulquiorra không đáp lại Orochimaru nghi vấn, mà là càng thêm dùng lực bắt lấy hắn áo, lôi kéo hắn cúi đầu nhìn chính mình.

Vì bảo trì cân bằng, Orochimaru hai tay chống tại Ulquiorra trên vai, cúi đầu dừng ở hắn. Mà một bên Đằng Xà lại là mày càng nhíu càng sâu, không biết suy nghĩ cái gì.

"Ngươi... Là cái kia thiếu niên, cái kia giả trang thành tiểu thâu thiếu niên?" Hơn nửa ngày, Orochimaru mới nghĩ đến, nhiều năm trước hắn có một lần ra ngoài thời điểm, liền đụng tới quá Ulquiorra, chỉ là cái kia thời điểm hắn biến hóa ngoại hình, cho nên vẫn không có nhận ra đến.

"Nói cho ta biết, ngươi là ai, vì cái gì vừa thấy đến ngươi ta liền cảm giác thật là khó chịu" Ulquiorra gắt gao dừng ở cặp kia độc đáo ánh mắt, hô hấp không khỏi bắt đầu biến đắc dồn dập. Hắn không nên , này nhân xâm nhập Aizen đại nhân cung điện, hắn hẳn là phát ra cảnh báo. Nhưng là không biết vì cái gì, hắn không nghĩ làm như vậy, hắn chỉ muốn biết, trong lòng kia một loại đáng sợ rung động rốt cuộc là cái gì. Theo trăm năm tiền một lần sát bên người mà qua bắt đầu, hắn liền đối này nam nhân có một loại rất kỳ quái cảm giác, nhưng là vì lúc ấy cũng không rõ ràng, cho nên hắn xem nhẹ . Nhưng là hôm nay, cái loại này rung động quá mức vu không kịch liệt đến, giống như có thứ gì yếu theo thân thể của chính mình lý lao tới.

"Chủ nhân !" Đằng Xà đột nhiên trừng mắt to, một phen kéo qua chính mình chủ nhân, muốn dẫn hắn rời xa một khoảng cách.

Nhưng là Ulquiorra sẽ không khiến Đằng Xà thành công , hắn nhanh trảo Orochimaru cổ tay không buông, không phóng mắt to gắt gao dừng ở hồi đầu Orochimaru.

"Chớ đi, nói cho ta biết ngươi là ai !" Thủ theo bản năng buộc chặt, Ulquiorra nhìn Đằng Xà, bất mãn tại trong mắt bốc lên.

"Đằng Xà, rốt cuộc là sao thế này?" Orochimaru nhanh nhíu mày, hắn hiện tại là nhìn ra, Ulquiorra tạm thời sẽ không uy hiếp đến chính mình, nhưng là hiện tại phát sinh sự tình, lại khiến hắn nghi hoặc khó hiểu.

"Aizen đến đây, chúng ta tất yếu mau rời đi." Đằng Xà nhìn mắt nhanh trảo nhà mình chủ nhân cổ tay Ulquiorra, trong mắt cũng đồng dạng tràn đầy bất mãn.

"Không, đi theo ta !" Ulquiorra mạnh mẽ lôi kéo Orochimaru, đem hắn duệ vào bên cạnh đại môn. Chỗ đó là hắn tẩm cung, chỉ cần đi vào là có thể giấu diếm được Aizen tầm mắt.

Orochimaru hơi hơi đấu tranh nhất hạ, nhưng là cuối cùng vẫn là thuận theo bị mang theo đi vào. Đằng Xà bất đắc dĩ, cũng chỉ hảo theo đi vào, thuận tiện đem đại môn quan hảo, còn thiết hạ nhất đạo cấm chế.

Cơ hồ vừa vừa đi vào đi, ngoài cửa sẽ xuyên đến hành tẩu thanh âm. Một thị quan cung kính thông tri Ulquiorra, nói là Aizen triệu kiến.

Ulquiorra nhanh trảo Orochimaru, ngẩng đầu nhìn hắn.

"Đừng ly khai, ở chỗ này chờ ta trở về, ta sẽ không nói cho Aizen đại nhân các ngươi ở trong này." Ulquiorra thói quen tính lãnh mặt, nhưng là ngữ khí đã muốn phóng nhu không thiếu.

Orochimaru nghĩ nghĩ, cuối cùng gật đầu. Hắn cũng tưởng hiểu rõ rốt cuộc là sao thế này, Ulquiorra hôm nay biểu hiện hòa phản ứng rất kỳ quái .

Đệ 117 chương

Ulquiorra tẩm cung có chút trống trải, trừ bỏ tất yếu giường hòa phòng tắm, liền chỉ còn lại có một tủ quần áo hòa một ít đơn giản sinh hoạt đồ dùng. Có thể tưởng tượng, như vậy một người, bình thường là cỡ nào lãnh đạm, hắn đối chính mình đều như vậy hà khắc.

Orochimaru ngồi ở bên giường, im lặng tự hỏi . Bởi vì trong phòng không có ghế dựa linh tinh gì đó, Orochimaru khiến Đằng Xà về tới thân thể của chính mình lý, vì thế toàn bộ tẩm cung liền chỉ còn lại có Orochimaru một người.

Ulquiorra hôm nay phản ứng quá mức vu kỳ quái, tại Orochimaru trong trí nhớ, này nam tử có so với chính mình còn băng lãnh tâm. Nếu nói hắn là lạnh lùng đối đãi sinh mệnh hòa hết thảy lời nói, như vậy Ulquiorra còn lại là hoàn toàn xem nhẹ, hắn ngay cả chính mình tồn tại ý nghĩa đều có thể đủ phủ định. Mà liền là như thế này một người, thế nhưng bởi vì nhìn đến chính mình mà khóc, này quả thực rất làm người nghe kinh sợ chút. Này cũng là vì cái gì, hắn sẽ lưu lại, Orochimaru hiểu được, chính mình tất yếu biết rõ ràng sự thật chân tướng.

Mà đúng lúc này, Orochimaru nghe được mở cửa thanh âm. Vừa nhấc đầu liền nhìn đến Ulquiorra lãnh mặt đi vào đến, hơn nữa rất cẩn thận khóa thượng tẩm cung đại môn. Hắn xoay người nhìn về phía Orochimaru, sau đó bước nhanh đi quá khứ.

"Ngươi không đi." Thản nhiên , Ulquiorra đứng ở bên giường, nhìn tọa ở nơi đó Orochimaru.

"Ta không đi, bất quá chỉ là muốn biết ngươi vì cái gì sẽ khóc." Ngẩng đầu, Orochimaru nhìn biểu tình băng lãnh, có thể nói hoàn toàn không có gì cảm xúc Ulquiorra.

"Ta cũng muốn biết." Ulquiorra mi nhãn cụp xuống, phảng phất tại cố gắng che dấu chính mình cảm xúc.

Orochimaru nhìn hắn, trong khoảng thời gian ngắn không biết nên nói cái gì. Lại nói tiếp, hắn hòa Ulquiorra chi gian, lúc này đây mới xem như chính thức lần đầu tiên gặp mặt. Nhưng là lại không biết vì sao, hai người chi gian ở chung thực im lặng, hơn nữa cũng thực thoải mái, thật giống như nhận thức thật lâu thật lâu giống nhau. Nhưng là trên thực tế lại là, Orochimaru trong trí nhớ cũng không có Ulquiorra, hắn không rõ bọn họ chi gian vì cái gì sẽ có loại này kỳ quái phản ứng.

Đột nhiên, Ulquiorra triều Orochimaru vươn tay, tái nhợt ngón tay nhẹ nhàng phất quá hắn hơi lạnh hai má, cuối cùng đứng ở bờ môi của hắn thượng. Orochimaru cả kinh, theo bản năng muốn tránh đi, nhưng là lại bị Ulquiorra giam cầm vai.

"Ngươi muốn làm gì?" Orochimaru nhìn Ulquiorra, khẽ cau mày hỏi.

Không để ý đến Orochimaru nghi vấn, Ulquiorra ngồi xổm xuống thân nhìn hắn. Hai người nhìn nhau một hồi lâu, hắn mới có tân động tác.

Orochimaru hoàn toàn ngây ngẩn cả người, nhìn gần tại chỉ xích thanh lãnh khuôn mặt, cảm giác miệng mình bị ôn nhu lưỡi liếm quá.

"Ngươi..."

Chớp mắt vài cái, Orochimaru có chút ngốc lăng nhìn Ulquiorra mở miệng, nhưng là lại bị lủi nhập khẩu trung mềm mại đầu lưỡi cấp đổ trở về. Lần đầu, Orochimaru bị cường hôn, thậm chí bởi vì quá mức vu kinh ngạc mà quên phản kháng.

Ulquiorra phảng phất biết Orochimaru đã muốn kinh ngạc đến sửng sốt, hắn hai tay đặt ở Orochimaru hai bờ vai, trực tiếp đem hắn đẩy ngã ở sau người mềm mại giường lớn thượng.

Mềm mại giường mặt bởi vì hai người thể trọng mà phiếm khởi gợn sóng, có thể tưởng tượng kia có bao nhiêu mềm mại. Ulquiorra mạnh mẽ cố định Orochimaru hai tay, cao cao tụ quá hữu dụng một bàn tay nắm chặt, mà một tay còn lại lại gắt gao đè lại Orochimaru cái gáy, đem hắn áp hướng chính mình.

Lưỡi liều chết dây dưa , Ulquiorra trong mắt chậm rãi hiên khởi điên cuồng. Hắn phảng phất dùng hết toàn thân khí lực áp chế Orochimaru, thân thể kề sát , giống như là muốn hòa hợp nhất thể tự đắc. Kia linh hoạt miệng lưỡi thăm dò Orochimaru khoang miệng, lần lượt liếm quá bên trong sở hữu thật nhỏ góc, sau đó thâm thâm tham vào Orochimaru chỗ sâu.

Orochimaru có chút khó chịu ngửa ra sau , trong cổ họng đầu lưỡi phảng phất phát điên giống nhau liếm láp , khiến hắn cảm giác không thoải mái. Mà lúc này, Orochimaru cũng rốt cục theo kinh ngạc trung hoãn lại đây. Hắn dùng lực giãy dụa , muốn thoát khỏi Ulquiorra giam cầm.

Orochimaru khí lực tự nhiên không thấp, vì giam cầm trụ hắn, Ulquiorra đành phải buông ra Orochimaru sau đầu thủ, hai tay cùng nhau ngăn chặn hai tay của hắn, ngẩng đầu lên nhìn hắn.

"Ngươi rốt cuộc làm cái gì, chẳng lẽ khiến ta lưu lại, vì bị ngươi như vậy đối đãi ! ?" Orochimaru giận dữ phản cười, bị hôn đắc đỏ bừng môi tà ý gợi lên, hoàn mỹ lôi ra một độ cong.

"Ta chỉ là tưởng hôn ngươi, không có ý khác." Ulquiorra nhìn dưới thân Orochimaru, lãnh mặt ngữ khí bình tĩnh nói.

Orochimaru nghẹn họng, hôn đều hôn, này còn gọi không ý khác, hắn nên nói đối phương đầu óc tư duy phương thức có vấn đề sao?

Mà lúc này, nhìn lại ngẩn người Orochimaru, Ulquiorra không có lãng phí cơ hội, cúi đầu liền lại một lần hôn lên kia mềm mại môi. Cho dù chỉ có như vậy một đoạn thời gian ngắn, nhưng là Ulquiorra cảm giác chính mình mê thượng như vậy hành vi. Từng tưởng rằng, loại này trao đổi nước miếng hành vi là tối không có ý nghĩa sự tình. Nhưng là hôm nay không biết vì sao, nhìn đến Orochimaru kia trong nháy mắt liền, hắn đã có như vậy cường liệt xúc động. Muôn ôm trụ hắn, muốn hôn hắn, muốn nghe hắn nói nói, muốn vĩnh viễn đừng làm cho này nhân rời đi chính mình tầm mắt. Hôm nay, hắn rốt cuộc là làm sao?

Orochimaru bất đắc dĩ, dùng lực tránh thoát Ulquiorra giam cầm, sau đó chế trụ hắn hai vai đem hắn đẩy ra.

Hai người đôi môi chi gian lôi ra một cái trong suốt sợi tơ, sau đó bởi vì dẫn lực mà lạp đoạn, theo Orochimaru khóe môi chậm rãi hoạt rơi xuống. Ulquiorra lục sắc hai mắt nhan sắc trầm xuống, liền cúi đầu vươn đầu lưỡi liếm điệu này trong suốt nước bọt. Mà đầu lưỡi lướt qua kia trắng nõn cổ khi, hắn đã có một loại rất kỳ quái cảm giác, hắn hiện tại có phải hay không có thể một ngụm cắn đứt người này yết hầu? Đương nhiên, hắn chỉ là ngẫm lại, không có khả năng trở về làm.

Thở hổn hển, Orochimaru nheo lại hai mắt nhìn ngẩng đầu lên Ulquiorra. Này quả thực rất kỳ quái , này nhân thật là Aizen tương lai nhất Viên đại tướng?

Liền tại Orochimaru nghi hoặc khó hiểu thời điểm, Ulquiorra đột nhiên nhanh nhíu mày, đem đầu dựa vào trên bờ vai hắn thở hổn hển. Vốn là tái nhợt sắc mặt hiện tại càng là khó coi, hắn dùng lực lạp xả chính mình áo, tái nhợt thủ tham tiến y nội dùng lực trảo .

"Làm sao?" Giữ chặt phảng phất tự mình hại mình giống nhau Ulquiorra, Orochimaru nhìn hắn hỏi.

"Thật là khó chịu, kỳ quái cảm giác..." Trán kề sát Orochimaru trán, Ulquiorra ngay cả như vậy khó chịu, nhưng là lại thủy chung không chịu khiến Orochimaru rời đi hắn tầm mắt.

Orochimaru nhíu mày, hơi hơi chần chờ nhất hạ, sau đó nâng lên hai tay giải khai Ulquiorra áo.

Ngay sau đó, một quyền đầu đại tiểu trống rỗng hiện ra tại Orochimaru trong mắt. Cái kia hai điều xương quai xanh chính giữa trống rỗng, hiện tại lại phảng phất tại trừu động bình thường, quanh thân làn da phiếm thản nhiên hắc màu tím. Mà Ulquiorra thủ đang tại trảo nơi này, thường thường , hắn thậm chí sẽ đem tay tham vào động nội không chút nào ôn nhu dùng móng tay trảo phá chỗ đó làn da.

Nhưng là lúc này, Orochimaru quản không được này. Hắn mạnh dùng lực, phiên thân đem Ulquiorra phản áp trên giường, sau đó cúi đầu cẩn thận xem xét hắn hư động.

Hư động bình thường do linh hồn tại trở thành hư khi, bởi vì nội tâm trống rỗng mà sinh ra. Cho nên từng cái hư hư động vi vị trí đều không giống với, mà sinh ra nguyên nhân cũng hoàn toàn bất đồng. Ulquiorra hư động khiến chỉ cần là giải hắn người đều thực dễ dàng hiểu được, hắn tại trở thành hư phía trước, nội tâm hư không hòa nghi hoặc từ từ tích lũy, mới tạo thành hắn hư động vị trí.

Orochimaru mạnh mẽ kéo ra Ulquiorra thủ, cúi đầu nhìn kia hư trong động phảng phất tại mấp máy nội bích. Loại tình huống này rất kỳ quái, theo lý thuyết Vasto Lorde là Arrancar hiện có cao giai nhất tầng, nhưng là xem tình huống Ulquiorra đang tại tiến hóa. Mà tiến hóa nguyên nhân, thực có khả năng chính là hắn. Nhưng là hiện tại không phải thời điểm, nếu như bị Aizen biết Ulquiorra tiến hóa, hắn thực khả năng sẽ coi đây là nghiên cứu, tìm đến đề cao cái khác Arrancar phương thức. Theo về phương diện khác mà nói, Ulquiorra không thể tiến hóa, bởi vì này dạng chỉ biết cho hắn mang đến nguy hiểm, cho dù hiện tại không có biết rõ ràng Ulquiorra vì cái gì nhìn đến chính mình về sau hội tiến hóa, nhưng tựa hồ hắn vẫn là muốn cam đoan Ulquiorra tồn tại hòa an toàn.

Đáng chết, hắn bảo hộ Thi Hồn giới cũng đã đủ bận rộn , bây giờ còn yếu vượt cấp công tác.

Orochimaru ngón tay phất quá Ulquiorra hư động, vừa rồi còn tại giãy dụa hòa khó chịu Ulquiorra nháy mắt ngừng lại, ánh mắt hơi hơi có chút mê mang nhìn Orochimaru.

Hai người tầm mắt tại không trung cùng xuất hiện, Orochimaru cũng vì thế ngừng lại. Ulquiorra lập tức bất mãn bắt đầu vặn vẹo thân thể, run run môi phát ra nặng nề trầm đục.

"Đừng đình !" Giữ chặt Orochimaru thủ, Ulquiorra đem hắn ấn hướng chính mình hư động, lục sắc ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm Orochimaru mặt nhìn.

Orochimaru bất đắc dĩ, cúi đầu nhìn Ulquiorra lại bắt đầu mấp máy hư động. Mà lúc này hắn phát hiện một này nọ, đó là một đồ án, tại vặn vẹo hư trong động gian phi thường mơ hồ. Orochimaru lại đến gần chút, híp mắt nhìn cái kia giấu ở hư trong động trong bóng tối đồ án.

Orochimaru hô hấp phun tại hư động bốn phía, Ulquiorra thân thể run rẩy , hô hấp chậm rãi dồn dập đứng lên. Hắn ôm chặt trụ Orochimaru, cúi đầu nhìn hắn chuyên chú bộ dáng, không khỏi có chút nghi hoặc.

"Tại nhìn cái gì?"

"Có đồ án ở bên trong, giống như muốn đi ra giống nhau." Ngón tay mềm nhẹ phất quá hư động bên cạnh, hắn thực rõ ràng cảm giác được Ulquiorra kia trong nháy mắt rung động.

"Khiến nó đi ra, ta muốn nhìn một chút nó rốt cuộc là cái gì." Phảng phất nhìn ra Orochimaru tâm tư, Ulquiorra lãnh mặt nói nhỏ nói.

"Không được, hiện tại cũng không phải là thời điểm." Khẽ nhíu mày, Orochimaru còn đang nhìn cái kia như ẩn như hiện có rất là mơ hồ đồ án, hắn tổng cảm giác hẳn là tại nơi nào nhìn đến quá, nhưng là nhất thời bán hội lại nghĩ không ra.

Nào biết, Orochimaru vừa dứt lời, Ulquiorra giãy dụa liền càng ngày càng nghiêm trọng. Thân thể hắn thượng bắt đầu toát ra mỏng manh tế hãn, hắc sắc toái phát thấp lộc dán tại tràn đầy mồ hôi trán hòa trên gương mặt. Hắn cầm trụ Orochimaru thủ, há miệng thở hổn hển ngửa ra sau đứng lên, khỏa khỏa nước mắt trong suốt theo hắn mặt không chút thay đổi hai má trượt xuống.

Orochimaru ngẩng đầu nhìn hắn, thân thủ lau đi trên mặt hắn nước mắt, nhưng là lại chỉ không trụ trong mắt tiếp tục tích lạc nước mắt.

"Ngươi vì cái gì muốn khóc?" Mang theo thâm thâm nghi hoặc, Orochimaru cúi đầu nhìn giãy dụa trung Ulquiorra.

"Ta không khóc, chỉ là ánh mắt chính mình đang rơi lệ." Lãnh mặt, Ulquiorra khẽ nhíu mày, hắn cũng không minh bạch này nước mắt vì cái gì sẽ dừng không được đến.

"Này rất kỳ quái ..." Orochimaru nhìn hắn thấp lẩm bẩm

Mà lúc này, Ulquiorra đột nhiên trầm trọng muộn hừ một tiếng. Hắn sắc mặt càng ngày càng khó coi, xương quai xanh chính giữa hư động cũng mấp máy càng thêm lợi hại đứng lên.

"Ôm ta, nhanh lên !" Ulquiorra giữ chặt Orochimaru, lục sắc ánh mắt nhan sắc càng ngày càng thâm trầm.

"Hiện tại cũng không phải là tiến hóa thời điểm." Thản nhiên , Orochimaru cúi đầu tiếp tục nghiên cứu cái kia hư động, thuận tiện khiến Ulquiorra thân thể càng thêm gần sát chính mình.

"Ngươi nói đây là tiến hóa?" Mặc dù ở không ngừng đổ mồ hôi lạnh, hơn nữa thân thể cực kỳ khó thụ, nhưng là Ulquiorra ngữ khí như trước vững vàng.

"Thực có khả năng, hư hòa Tử Thần cơ bản nhất bất đồng nơi ở chỗ. Hư chấp Niệm Phi thường cường, mà bi ai là, hư đều không biết chính mình chấp niệm rốt cuộc là cái gì. Này cũng liền tạo thành, tại hư trên người nhất định có một hư động, đó chính là các ngươi mất đi tối trọng yếu này nọ. Nếu có một ngày, này hư mở rộng thủy khép lại, kia liền tỏ vẻ... Các ngươi tìm đến chính mình chấp niệm..." Nói nơi này, Orochimaru mày gắt gao nhíu lại. Ulquiorra chấp niệm là chính hắn? Như vậy sự thực như thế rõ ràng, nhưng là hắn lại không rõ, chính hắn hòa Ulquiorra phía trước căn bản vốn không có hảo hảo gặp qua mặt, tại sao chấp niệm vừa nói. Hơn nữa chấp niệm là một người chết đi liền hình thành , nhưng là Ulquiorra tử thời điểm, hắn không có khả năng cũng tại đi?

"Là ngươi !" Ulquiorra cũng mặc kệ Orochimaru suy nghĩ cái gì, hắn bình tĩnh nhìn hắn, rung động thân thể ngữ khí trắng ra nói.

"Ta cũng không nhớ rõ nhận thức ngươi, hơn nữa trở thành hư về sau, các ngươi sinh tiền ký ức cũng đã biến mất." Orochimaru nhíu mày, nói chuẩn bị đứng dậy.

Ulquiorra dùng lực giữ chặt Orochimaru áo, không để hắn rời đi. Hắn không nói gì thêm, chỉ là dùng lục sắc ánh mắt gắt gao theo dõi hắn xem.

"Ngươi rốt cuộc tưởng muốn thế nào?" Nhìn Ulquiorra, Orochimaru bất đắc dĩ .

"Không thể đi." Không có những lời khác, Ulquiorra chỉ là run rẩy thân thể, biểu tình như trước băng lãnh nhìn Orochimaru.

"Hiện tại ta còn không trở về đi, ta muốn hiểu rõ thân phận của ngươi." Cúi đầu, Orochimaru một lần nữa trở lại trên giường. Hắn nằm nghiêng ở Ulquiorra bên người, cấp giường lớn thiết hạ một củng cố cấm chế, sau đó chuẩn bị nhìn Ulquiorra tiến hóa. Đương nhiên, hắn sẽ chỉ làm hắn tiến hóa đến một nửa, chỉ cần thấy rõ ràng cái kia đồ án là cái gì, hắn liền sẽ phong ấn Ulquiorra trong cơ thể tiến hóa kia một bộ phận năng lượng.

Ulquiorra không nói, chỉ là hai tay gắt gao trảo Orochimaru áo, thân thể không ngừng phát ra đẩu. Xương quai xanh chính giữa hư động mấp máy càng ngày càng lợi hại, cơ hồ tra tấn khiến hắn phát ra thân ngâm. Mà Orochimaru tầm mắt lại thủy chung chăm chú vào hắn hư động thượng, cũng không có đi chú ý vẻ mặt của hắn.

Theo thời gian trôi qua, chậm rãi lui tiểu hư trong động gian, cái kia đồ án quả nhiên bắt đầu biến đắc rõ ràng lên. Orochimaru đem Ulquiorra đè nặng nằm ngửa trên giường, cúi đầu khóa chặt đồng tử cẩn thận nhìn.

Đó là...

Orochimaru đột nhiên trừng lớn hai mắt, hai tay đặt tại Ulquiorra ngực thượng, cẩn thận vuốt ve cái kia hư động. Nháy mắt, Ulquiorra xụi lơ xuống dưới, áp lực thở hổn hển, Orochimaru đụng vào với hắn mà nói chính là tối hảo giảm đau tề.

Do câu ngọc tạo thành đồ án, như vậy quen thuộc, hắn như vậy liền đến bây giờ mới nhìn đi ra.

Orochimaru ngẩng đầu nhìn vẻ mặt là hãn, một mình thở hổn hển Ulquiorra. Chậm rãi , một viên lệ thuận mặt tích lạc, vừa lúc dừng ở Ulquiorra khép hờ khóe mắt hạ.

Mở hai mắt, Ulquiorra lạnh như băng trên mặt chợt lóe một mạt nghi hoặc.

"Vì cái gì ngươi cũng khóc?"

"Ta cũng không khóc, ta là đang cười." Nâng tay lau đi Ulquiorra khóe mắt kia khỏa lệ, Orochimaru mềm nhẹ nở nụ cười.

"Nhưng là ánh mắt của ngươi lý lưu nước mắt ." Ulquiorra nhìn Orochimaru, trắng ra nói.

Orochimaru nhẫn không trụ lạp lớn khóe miệng tiếu ý, thật đúng là trắng ra tính trẻ con a.

"Đó là bởi vì cao hứng." Orochimaru bất đắc dĩ nói, sau đó ngón tay nhẹ nhàng đặt ở hắn hư động thượng.

"Ngươi muốn làm gì?" Tuy rằng nhận thấy được có cái gì không thích hợp, nhưng là Ulquiorra lại không có phản kháng ý thức, chỉ là đơn thuần tính nói ra bản thân nghi hoặc.

"Này tiến hóa, tất yếu tạm dừng, đẳng về sau sở hữu hết thảy đều chấm dứt thời điểm, ta sẽ cởi bỏ này phong ấn." Nói, Orochimaru ngón tay thượng chợt lóe nhất đạo kim sắc sợi tơ, nhanh chóng lủi vào Ulquiorra hư trong động.

Ngay sau đó, Ulquiorra mạnh hít sâu một hơi, khẽ nhếch miệng dùng lực ngửa ra sau cổ.

Orochimaru cúi xuống thân, trương miệng ngậm lấy bờ môi của hắn, ngăn chặn hắn thân ngâm.

Ulquiorra gắt gao bắt lấy Orochimaru song chưởng, sắc bén móng tay trực tiếp cắt qua hắn kia trắng nõn làn da, lưu lại từng đạo vết máu. Thẳng đến hết thảy đều chấm dứt, hắn lại như trước không có buông tay ra.

Orochimaru cuốn lấy Ulquiorra đầu lưỡi, dùng lực hút , trắng nõn song nhẹ tay phất quá hắn xụi lơ thân thể, vì hắn chuyển vận trấn an linh lực. Cũng không biết qua bao lâu, Ulquiorra chậm rãi buông lỏng ra Orochimaru song chưởng, nhân cũng mệt mỏi đã ngủ.

Orochimaru ngẩng đầu nhìn hắn, trong mắt chợt lóe một mạt đau lòng, nhưng là hắn vẫn là ly khai giường lớn, vi Ulquiorra đắp hảo chăn sau, lẳng lặng nhìn hắn thật lâu, mới xoay người rời đi.

Tại trở về Thi Hồn giới trên đường, Đằng Xà ly khai Orochimaru thân thể, hắn đi theo nhà mình chủ nhân phía sau, nghi hoặc khó hiểu nhìn hắn.

"Chủ nhân, vì cái gì không mang theo đi hắn, chỗ đó cũng không an toàn."

"Hiện tại không được, hơn nữa nếu ta thật sự dẫn hắn đi, kia mới là nguy hiểm nhất ." Orochimaru hiểu được, Aizen không có khả năng hội tùy tay buông Ulquiorra, hơn nữa về sau tình thế phát triển cũng thực cần hắn. Mặc kệ như thế nào, hắn biết Ulquiorra tạm thời không có sinh mệnh nguy hiểm, này là đủ rồi. Vu này quấy rầy tiết tấu, không bằng đi theo tiết tấu, chỉ có như vậy, tại cuối cùng cuối cùng hắn tài năng đủ an toàn bảo hạ Ulquiorra sinh mệnh. Về phần kia khỏa ô mai, có lẽ hắn thật sự nên làm những gì .

Đệ 118 chương

Mang theo Đằng Xà, Orochimaru thần không biết quỷ không hay về tới địa cung. Vừa vào cửa, liền nhìn đến duẫn mạc đốn hòa Itachi vây quanh chính mình bảo bối hài tử đảo quanh, Hisoka ngồi ở một bên ngoạn Poker, Duệ Duệ thải đặng tử, dùng hai tiểu thủ chống cằm đỉnh nhuyễn trên giường hai cái thủy tinh cầu. Mà chính hắn phân thân còn lại là không biết chạy đến chạy đi đâu , bất quá nghĩ đến hòa chính mình trở về có quan hệ.

"Orochimaru ngươi vừa rồi đến đi đâu vậy, mặt điểm tâm đều không ăn." Itachi đầu tiên phát hiện sáng sớm liền rời đi ái nhân, vỗ vỗ nhà mình hài tử thủy tinh cầu về sau, bước nhanh đi quá khứ.

"Có chút việc vặt yếu xử lý, cho nên liền ly khai một hồi." Orochimaru cười khẽ, ôm chặt Itachi tại bờ môi của hắn thượng lạc hạ một hôn.

"Ngô yêu kia đồng bọn thật quá đáng, sự tình gì đều ném cho ngươi một người." Duẫn mạc đốn có chút bất mãn nói, ngồi ở anh nhi bên giường nhìn hướng chính mình đi tới Orochimaru.

"Không có gì, dù sao cũng không có gì đại sự." Cười khẽ, Orochimaru theo duẫn mạc đốn ôm tới gần hắn, cũng là đưa lên một sớm an hôn."Các ngươi khởi thật đúng là sớm, như thế nào không nhiều ngủ hội?"

"Nhàm chán a, mỗi ngày không phải ăn chính là ngủ, liền không có gì hảo đùa sao?" Hisoka đứng lên, sửa sang lại hảo chính mình Poker, bất đắc dĩ nói.

"Nhanh, bất quá khả năng còn muốn đẳng thượng đã hơn một năm thời gian. Trong khoảng thời gian này, nếu thật sự rất nhàm chán, kia liền đi Hueco mundo ngoạn ngoạn đi, chỗ đó hư liệu có không thiếu năng lực không sai ." Cười khẽ mị khởi mắt, Orochimaru nhìn nắm chính mình thủ, hàm trụ chính mình ngón tay Hisoka. Hắn là hiểu được , nếu không phải vì chính mình, lấy Hisoka cá tính căn bản là không lại ở chỗ này nghỉ ngơi lâu như vậy, còn chuyện gì cũng không đắc làm không đắc ngoạn. Bất quá Hueco mundo chỗ đó liền không quan hệ, dù sao là Aizen địa giới, sát bao nhiêu đều không quan trọng.

"Ân, ta bắt đầu mong đợi ❤" Hisoka vặn vẹo cười ha hả, sau đó ôm chặt trụ Orochimaru dùng lực hôn lên bờ môi của hắn.

Duệ Duệ trực tiếp phiên bạch nhãn, không đi xem nhà mình phụ thân hòa lão ba.

"Bọn đệ đệ, các ngươi lão ba như thế nào liền như vậy bình thường đâu?" Nhìn tại thủy tinh cầu nội mấp máy thân thể hai cái thai nhi, Duệ Duệ cổ bánh bao mặt bất đắc dĩ than thở .

Ở đây người đều không phải kẻ yếu, tự nhiên là nghe được Duệ Duệ lời nói. Hisoka đối này hào không thèm để ý, dù sao mặc kệ hắn là bộ dáng gì, chỉ cần duệ thích hắn yêu hắn không là đến nơi. Mà duẫn mạc đốn hòa Itachi còn lại là trong lòng cười khẽ, có đôi khi nhìn đến nhà mình ái nhân bị Hisoka chiến phát hỏa kỳ thật cũng rất hảo ngoạn.

"Ta đi xem Sev, các ngươi ngốc ở trong này, hai ngày trong vòng không cần quấy rầy chúng ta." Hít sâu một hơi, Orochimaru biết, chuyện này nên giải quyết lúc.

Duẫn mạc đốn hòa Itachi nhìn nhau liếc mắt một cái, ngược lại là không nói gì thêm, nhưng là Hisoka cũng rất là bất mãn kéo hắn lại.

"Duệ, vì cái gì muốn như vậy để ý cái kia nam nhân?" Hisoka không phải ngốc tử, hắn xem được ra đến, nhà mình ái nhân đối cái kia Snape phi thường để ý, nhưng là lại không biết vì cái gì.

"Về sau các ngươi liền biết, qua này hai ngày, các ngươi khả năng liền sẽ không còn được gặp lại hắn ." Kéo ra Hisoka thủ, Orochimaru buông tiếng thở dài, xoay người ly khai đại sảnh.

Duẫn mạc đốn ba người đồng thời nhíu mày, sau đó nhìn về phía vẫn đi theo Orochimaru bên người Đằng Xà.

"Cái kia không phải Snape." Bị ba người xem bất đắc dĩ, Đằng Xà chần chờ một hồi lâu mới nói ra nguyên nhân.

"..." Duẫn mạc đốn nghi hoặc nhìn Đằng Xà, hoàn toàn không rõ hắn lời nói rốt cuộc là có ý tứ gì.

Itachi hòa Hisoka cũng là một đầu mờ mịt, cùng nhau hồ đồ .

"Kia chỉ là thế thân, dùng chủ nhân tóc còn có Snape bản nhân huyết nhục chống đỡ sinh mệnh thế thân."

"Cáp?" 3+

"... Dù sao chính là như vậy." Đằng Xà ấm ức , kỳ thật hắn cũng hiểu được sự tình cử quỷ dị , nhưng là không có biện pháp, hắn thật sự không phải thực lý giải a.

Tại mấy người rối rắm nghi hoặc thời điểm, Orochimaru đã muốn ngồi ở chính mình phòng ngủ bên giường, cúi đầu nhìn im lặng ngủ say Snape. Chưa bao giờ nghĩ tới sẽ có loại chuyện này, nếu không phải tại kia ý thức trong không gian vài lần trao đổi, có lẽ hắn vĩnh viễn cũng sẽ không phát hiện bí mật này.

Thở dài , Orochimaru nằm xuống đến, vươn song chưởng ôm chặt trụ ngủ say Snape.

Tầm mắt Vi Vi nhoáng lên một cái, khi hắn tái mở hai mắt thời điểm, ánh vào mi mắt chính là cặp kia quen thuộc hắc sắc ánh mắt.

Snape trong lòng hoảng hốt, nhanh chóng theo bên giường tọa thẳng thân thể. Nguyên bản tái nhợt trên gương mặt thăng khởi một mạt đỏ bừng, Kokuyo thạch bình thường ánh mắt chuyển động cũng không dám hòa Orochimaru chống lại.

"Cái kia... Miệng vết thương đã muốn khép lại , bất quá còn muốn điều dưỡng nhất hạ thân thể." Hai tay giao triền ngón tay, Snape thanh âm có chút phát run nói, không dám nhìn tới Orochimaru sắc mặt.

"Đã muốn hảo, không cần nhiều lời." Orochimaru theo trên giường đứng lên, biếng nhác duỗi thân nhất hạ nằm lâu tứ chi.

Nghe được Orochimaru lời nói, Snape sắc mặt nháy mắt biến đắc trắng bệch, nhưng là hắn lại không nói cái gì, chỉ là hơi hơi run rẩy quỳ gối bên giường. Mà lúc này, Orochimaru đã muốn theo trên giường đi xuống dưới, đứng ở Snape bên cạnh nhìn hắn.

"Đứng lên, đừng quỳ tại địa thượng." Nhìn hắn, Orochimaru bất đắc dĩ thân thủ đem hắn theo địa thượng kéo đến. Ra tay băng lãnh vẫn là khiến hắn nhíu mày, cho dù không phải, này cũng là người nọ phân thể.

Snape thân thể còn đang run rẩy , nhưng là đã muốn nghe lời theo Orochimaru lôi kéo đứng lên. Hắn cúi đầu, không dám nhìn Orochimaru biểu tình, liên hô hấp đều theo bản năng phóng khinh.

"Không muốn cùng ta nói chuyện sao, về ngươi sự tình." Lôi kéo Snape, Orochimaru đi đến bên giường ghế trên ngồi xuống.

"... Ngài muốn đi phải không?" Run run môi, Snape thế này mới nhìn về phía ngồi ở nhuyễn ghế Orochimaru, chỉ là hắn sắc mặt đã muốn phi thường khó coi .

"Xác thực." Orochimaru nhẹ nhàng cười cười, mà Snape nguyên bản còn có chút sáng rọi ánh mắt nháy mắt ảm đạm rồi đi xuống."Bất quá tại kia phía trước, ta nghĩ hòa ngươi hảo hảo nói chuyện."

"Nói chuyện gì?" Snape lộ ra tuyệt vọng mỉm cười, thâm thâm nhìn Orochimaru.

"Nói cho ta biết, ngươi cả đời này rất muốn tối khẩn cầu tối hy vọng xa vời là cái gì?" Nâng tay, Orochimaru nhẹ nhàng vuốt ve Snape băng lãnh như băng mặt, ngữ khí mềm nhẹ giống như bay phất phơ tự đắc nỉ non.

Snape mạnh trừng lớn hai mắt nhìn Orochimaru, hắn hơi hơi mấp máy môi, cuối cùng lại còn là cái gì cũng chưa nói.

"Vì cái gì không nói ra?"

"Không cần phải, nói ra cũng chỉ sẽ tăng thêm phiền não, cho nên còn không bằng không nói." Snape ánh mắt chậm rãi biến đắc trống rỗng, vẻ mặt cũng biến đắc chết lặng.

Orochimaru nhìn hắn, bất đắc dĩ thở dài một tiếng.

"Ngươi vẫn là tưởng một người ở tại chỗ này sao?"

"Ở tại chỗ này, ngài có thể hay không trở về xem ta, chẳng sợ chỉ có một lần." Nhìn Orochimaru, Snape trong giọng nói tràn đầy khẩn cầu hỏi.

"Sẽ không, nếu là như thế này, ngươi vẫn là yếu ở tại chỗ này sao?" Orochimaru thực trực tiếp lắc đầu, hắn không có khả năng còn có cơ hội tới nơi này .

Mà Snape lại là nháy mắt mất đi sinh khí, hắn chỉ là như vậy nhìn Orochimaru, bất động cũng không khóc, chỉ là như vậy đơn thuần nhìn. Nguyên bản liền hòa hàn băng giống nhau thân thể thượng, bắt đầu ngưng kết mỏng manh băng tầng, phảng phất yếu hoàn toàn đông lạnh trụ hắn.

Orochimaru nhìn đến như vậy một màn, bất đắc dĩ nâng tay đem hắn ôm vào trong lòng. Nháy mắt, vừa rồi còn tại ăn mòn Snape băng tầng nhanh chóng tan rã đi xuống. Snape thùy đặt ở hai bên nhẹ tay vi trừu giật mình, cuối cùng vẫn là run rẩy nâng lên đến, dùng hết toàn thân khí lực ôm chặt lấy Orochimaru.

"Ta biết, một khi ta rời đi nơi này, ngài liền sẽ không thuộc về ta một người . Thực xin lỗi, tổng là như thế này tùy hứng. Nhưng là, xin cho ta ở tại chỗ này, chẳng sợ rốt cuộc nhìn không thấy ngài cũng không quan hệ, khiến ta thủ tại chỗ này." Snape ôm chặt Orochimaru, đem đầu thâm thâm chôn ở hắn trong lòng, thanh âm khàn khàn nỉ non .

"Nói cho ta biết đi, ngươi muốn , đừng nữa một người thủ vài thứ kia ." Thở dài , Orochimaru một bên mềm nhẹ vuốt ve Snape tóc đen, một bên ngữ khí ôn nhu đối hắn nói.

"Không..." Buộc chặt chính mình song chưởng, Snape run rẩy lắc đầu.

Orochimaru có thể cảm giác được ngực thượng chậm rãi thẩm thấu vào ẩm ướt, ngay cả như vậy không tha, nhưng là hắn tất yếu làm như vậy.

"Nói cho ta biết đi, không có quan hệ. Ta sẽ khiến ngươi trở lại ngươi nên đi địa phương, như vậy không phải rất tốt sao?"

"Không được, kia là của ta sai, tội gì áp tại người nọ trên người. Sai lầm, liền để cho ta tới gánh vác, khiến hắn vẫn là như vậy sạch sẽ sống đi." Snape tiếp tục lắc đầu, toàn thân băng hàn lại có lan tràn xu thế.

"Hắn không phải là ngươi sao, liền như vậy sợ hãi ta sẽ đem ngươi phạm quá lỗi đặt tại hắn trên người?" Cúi đầu, Orochimaru mạnh mẽ đem Snape mặt từ trong lòng nâng lên đến, kim sắc xà đồng hơi hơi co rút lại nhìn hắn.

"Không, ta chỉ là ta, ta không phải hắn." Snape phiếm hồng ánh mắt nhìn Orochimaru, ngữ khí bình tĩnh mà kiên trì. Hắn không nghĩ, ít nhất yếu cam đoan khiến người nọ lưu lại Orochimaru sủng ái.

"Ngươi đã muốn nói vài không tự , thật đúng là luôn luôn không có nhân như vậy cự tuyệt quá ta." Nhìn Snape, Orochimaru cũng không có sinh khí ý tứ. Kỳ thật hắn hiểu được , Snape chỉ là tưởng đem cuối cùng cơ hội lưu cho chính mình bản thể, hắn sợ hãi liên cái kia cũng sẽ mất đi. Nhưng là lại chưa từng nghĩ quá, tại hắn Orochimaru trong mắt, bọn họ căn bản liền không có gì bất đồng.

Orochimaru lời nói khiến Snape sinh ra khủng hoảng, nhưng là hắn lại thủy chung chưa từng buông ra nhanh ôm Orochimaru phần eo hai tay, chỉ là toàn thân run rẩy càng thêm lợi hại.

"Có hay không nghĩ tới, của ngươi tồn tại đối với ta mà nói là cái gì?" Kéo Snape, Orochimaru đem hắn cả người đều ôm vào trong ngực, hai tay vuốt ve hắn lạnh run thân thể.

Snape mạnh cứng đờ, nhưng là thân thể vẫn là không quá một hồi lại bắt đầu phát run. Có lẽ, thật là rất lạnh.

"Không trả lời?" Orochimaru hơi hơi nhướn mày "Như vậy liền để cho ta tới nói."

"Bệ hạ..." Snape dùng lực bắt lấy Orochimaru sau thắt lưng quần áo, tràn đầy nứt da ngón tay nháy mắt băng liệt.

"Hư, đừng lên tiếng." Kéo qua Snape thủ, Orochimaru cúi đầu dùng đầu lưỡi nhẹ nhàng liếm đi chỗ đó mặt trên nhè nhẹ máu tươi. Snape thực rõ ràng hô hấp đình trệ nhất hạ, tối như mực mắt to gắt gao theo dõi hắn.

"Của ngươi tồn tại đối với ta mà nói, chỉ là tránh cho Sev nhận đến thương tổn. Có lẽ ngươi cũng rõ ràng, của ta năng lực là khống chế thời gian hòa không gian. Theo hiện tại trở lại quá khứ, với ta mà nói không là cái gì việc khó. Nhưng là ta lại không thể đánh phá tình thế nhất định quy luật, cho nên liền có của ngươi tồn tại. Ngươi thay thế Sev đi làm nào đó sự tình, đương nhiên thực có khả năng không phải giống nhau sự tình. Nhưng là thực rõ ràng, cũng không hoàn chỉnh ngươi kế thừa hắn kia trong nháy mắt lớn nhất phẫn nộ, cho nên mới sẽ có sau này này sự tình. Nhưng là tại ta biết hơn nữa sáng tỏ này hết thảy phía trước, ta liền không từng trách ngươi, huống chi hiện tại ta biết là ta tự mình đem ngươi theo Sev linh hồn trung phân liệt đi ra, kia liền càng thêm không có khả năng hội trách ngươi." Nói tới đây, Orochimaru thở dài một tiếng, kéo qua dại ra Snape tại hắn trên trán lạc hạ một hôn môi."Không quan trọng sủng ái, tại của ta trong mắt ngươi chính là Sev, tuy rằng nhìn như chỉ là thế thân, nhưng là thân phận của ngươi lại không thể thay thế. Hiện tại, ta tất yếu rút ra này bộ phận linh hồn, ngươi biết rõ , một người linh hồn không thể đủ như vậy không hoàn chỉnh. Cho nên, hiện tại nói cho ta biết đi, ngươi rất muốn tối khẩn cầu tối hy vọng xa vời là cái gì, ta toàn bộ đều cho ngươi."

"... Đây là bố thí?" Thanh âm hơi hơi khàn khàn , Snape nhìn Orochimaru, xanh tím môi run run .

"Không phải bố thí, chỉ là nghi vấn. Từ ngươi hòa Sev tách ra sau, bởi vì trải qua bất đồng, hình thành cá tính hòa nhân cách đều có chút bất đồng, cho nên theo mỗ cùng lúc đến nói ngươi là độc lập . Cho nên, ta muốn biết ngươi muốn rốt cuộc là cái gì, đừng làm cho nhân sinh của chính mình có tiếc nuối."

"Ngài muốn giết ta?"

"A, ngươi chỉ là một hợp thành nhân cách, nhưng là lại là Sev linh hồn một bộ phận, cho nên đây là tất yếu ."

"Như vậy đẳng ngài đem ta trong thân thể này bộ phận linh hồn cầm lại đi dung hợp về sau, ta còn là ta sao?" Đối với Orochimaru trắng ra sát ý, Snape cũng không có phản ứng gì, hắn để ý vốn liền không là này.

"Này rất khó nói, muốn xem của ngươi ý chí hay không kiên định, đầy đủ ảnh hưởng đến bản thể."

Nghe được Orochimaru trả lời, Snape nhìn hắn đứng lên. Hắc sắc Vu Sư bào đơn bạc khóa lại thân thể hắn thượng, hắn tràn đầy miệng vết thương ngón tay không phải thực linh hoạt theo cổ áo bắt đầu, từng viên cởi bỏ áo choàng thượng nút thắt, thẳng đến hoàn toàn cởi trên người quần áo.

Orochimaru nhìn hắn, trong mắt chợt lóe một mạt sáng tỏ, nhưng là lại cũng có một chút không thể nề hà hòa thâm thâm bất đắc dĩ.

"Ta cả đời này rất muốn , thỉnh ôm ta đi !" Mở ra xích lỏa song chưởng, Snape không hề ngượng ngùng toàn thân quang lỏa đứng ở Orochimaru trước mặt. Thân thể hắn xanh trắng một bên, không có bất cứ huyết sắc, bởi vì vài thập niên băng lãnh mà tổn thương do giá rét làn da hòa miệng vết thương cơ hồ chiếm nửa phần chi hai mươi. Đúng vậy, thân thể hắn cũng không mỹ, nhưng là đây là hắn cuối cùng muốn gì đó. Nếu liên bản thể đều không thể được đến này hết thảy, như vậy hắn nhất định phải dùng hết cuối cùng khí lực, ít nhất bọn họ, ít nhất hắn từng có được quá.

"Ngươi biết rõ ngươi đang nói cái gì sao, Sev?" Như trước ngồi ở ghế trên, Orochimaru ngẩng đầu nhìn hắn.

"Ta biết." Snape nhìn Orochimaru, cương ngạnh trên mặt không có gì biểu tình, chỉ là như vậy nhìn hắn.

Hai người đối diện , thẳng đến Snape thân thể bởi vì rét lạnh mà càng đẩu càng lợi hại. Orochimaru bất đắc dĩ, đứng lên đem Snape kéo vào trong lòng.

"Ngươi hiểu được , nơi này chỉ là ý thức không gian, sở làm hết thảy bất quá đều chỉ là một giấc mộng mà thôi."

"Ta biết, ít nhất còn có một mộng, vẫn là nói ngài liên một mộng đều không cho ta?" Nâng lên đông lạnh đến cương ngạnh cánh tay, Snape đem chính mình run rẩy thân thể gắt gao thiếp đến Orochimaru kia vi ôn thân thể thượng, thở dài đâu lẩm bẩm.

Orochimaru không nói, chỉ là cúi đầu nhìn hắn. Không biết qua bao lâu, hắn mới buông tiếng thở dài khí, một phen ôm khởi phát run Snape, đem hắn đặt ở giường lớn thượng.

Không quan trọng ôn nhu hoặc là thô bạo, Orochimaru biết Snape chỉ là muốn một có thể khiến hắn điêu khắc đến linh hồn lý ký ức. Hắn sẽ ôn nhu an ủi hắn, nhưng là lại cũng hội thô bạo kích thích hắn dục vọng. Cơ hồ sở hữu có thể dùng đến kỹ xảo, hắn toàn bộ tại Snape trên người sử dụng một lần. Chí thủy chí chung, Snape đều chưa từng nhắm lại chính mình hai mắt, cẩn thận nhìn Orochimaru sở hữu biểu tình.

Giống như là chước nhân liệt nhật giống nhau, Orochimaru thủ phất quá địa phương, này băng lãnh đều tại cấp tốc lui bước. Chậm rãi , Snape bắt đầu thân ngâm, hắn không che dấu chính mình phản ứng, cho dù e lệ đỏ mặt giáp hòa vành tai. Từng đợt va chạm đều khiến hắn khó nhịn rơi lệ, lại khiến hắn như vậy tuyệt vọng. Này một đời, kỳ thật có thể được đến một ngày này đã muốn xem như không sai . Chỉ là hắn bệ hạ chưa bao giờ biết, hắn tự tay phân liệt , là Snape linh hồn trung đối hắn sở hữu tình yêu, nếu một lần nữa dung hợp trở về...

Cắn chặt môi dưới, Snape nhìn đặt ở tự thân mình thượng, biểu tình thủy chung bình tĩnh Orochimaru.

Của ta bệ hạ a, tuy rằng không biết ta là có thể hay không đủ ảnh hưởng đến bản thể, nhưng là ta lại là bản thể đối ngài sở hữu tình yêu ngưng kết. Nếu trở về, sợ là lại là một đoạn đáng buồn dây dưa.

Cuối cùng cao phong trung, Snape dùng lực ôm lấy cái kia ấm áp thân thể, chảy xuống cuối cùng một viên nước mắt.

"Còn có cái gì muốn nói sao?" Không có rời khỏi Snape đã muốn biến trở về nguyên dạng thân thể, Orochimaru cúi người nhìn hắn, ngón tay ôn nhu lau đi hắn trên gương mặt nước mắt.

"Thực ấm áp đâu, duệ." Thở dài , Snape mở to tầm mắt mơ hồ hai mắt, cười khẽ nhìn hắn. Câu nói kia, thủy nhưng vẫn còn cũng không nói gì xuất khẩu, mặc kệ như thế nào, đều tưởng khiến kia hoàn chỉnh ta đối với ngươi nói ra. Nhưng là này một câu lại là chân tâm , thật sự thực ấm áp.

Orochimaru nhìn chậm rãi nhắm mắt lại, thân thể cơ hồ nháy mắt tiêu tán Snape, một trận vi choáng sau liền về tới hiện thực bên trong.

Mà lúc này, Orochimaru trong lòng Snape khóe môi nhếch lên một thỏa mãn mỉm cười, chậm rãi hóa thành linh tử cũng theo sát kia ý thức thể tiêu tán mà đi. Trống rỗng giường lớn thượng, chỉ để lại một căn hắc sắc tóc dài hòa một viên kiều tiểu châu tử tại không trung phất phới .

Orochimaru vươn tay, bắt lấy kia nhanh cột lấy kia khỏa hồn châu không buông tóc đen. Thở dài lại thốt ra, thấp nhiệt ấm áp khí tức phun tại hồn châu thượng, khiến hắn đáp lại tự đắc phát ra ôn hòa quang mang.

"Đẳng nơi này sự tình hoàn, ta liền mang ngươi về nhà." Nhẹ nhàng vuốt ve kia khỏa hồn châu, Orochimaru ngữ khí ôn nhu trung mang theo sủng nịch nỉ non .

Đệ 119 chương

Ngày đó sự tình ai cũng không đề, từ phát hiện Snape đã muốn không ở đây về sau, bao gồm Hisoka ở bên trong Orochimaru ba cái ái nhân đều nhẹ nhàng thở ra. Trời biết, mỗi ngày hòa chí ái thân thiết thời điểm bên cạnh ngủ cá nhân, bọn họ trong lòng là cái gì cảm giác.

Thời gian không nhanh không chậm đi , đảo mắt đã muốn qua đã hơn một năm gần hai năm, theo thời gian trôi qua hòa duẫn mạc đốn còn có Itachi tỉ mỉ chiếu cố, thủy tinh cầu nội hai cái thai nhi đã muốn dần dần thành thục, liền chờ sinh ra kia một khắc . Vì thế, duẫn mạc đốn hòa Itachi trong khoảng thời gian này đều là cực kỳ khẩn trương, cơ hồ ba không được mỗi thời mỗi khắc đều nhìn chính mình còn tại dựng dục hài tử, thậm chí xem nhẹ tâm tình thực buồn bực Orochimaru.

Nhìn lại một lần vây quanh ở anh nhi bên giường hai cái ái nhân, Orochimaru ghé vào Hisoka trong lòng tìm kiếm an ủi.

Hisoka cười khẽ , trong mắt tràn đầy giảo hoạt. Hắn cúi đầu, gợi lên Orochimaru nhẵn nhụi cằm, tầng tầng hôn lên đi. Mà Orochimaru cũng không ngăn cản, ngược lại nhiệt tình đáp lại hắn. Nguyên bản còn tại ngóng trông nhìn hài tử duẫn mạc đốn hai người, không qua bao lâu liền phát hiện này nhất dị thường, vội vàng chạy quá khứ, đem Orochimaru theo Hisoka trong lòng mạnh mẽ lôi ra đến.

"Ngô yêu, ngươi sinh khí sao?" Dùng lực ôm Orochimaru, duẫn mạc đốn nhìn hắn bị hôn thũng môi, ánh mắt vi ám hỏi. Hắn cũng biết chính mình hòa Itachi trong khoảng thời gian này có chút qua, nhưng là theo hài tử sinh ra thời gian tới gần, bọn họ cũng khó lấy chịu đựng bắt đầu nôn nóng đứng lên, thế này mới xem nhẹ chính mình ái nhân.

"Không có, chỉ là cảm giác có chút không thói quen." Đúng vậy, khiến hắn như thế nào thói quen. Nguyên bản tại phía trước nhiều như vậy năm tháng lý, duẫn mạc đốn hòa Itachi sở hữu trọng tâm đều là vây quanh hắn chuyển động , nhưng là hiện tại lại hoàn toàn thay đổi, hắn sẽ thói quen mới có vấn đề.

"Thực xin lỗi." Itachi cầm Orochimaru một bàn tay, hồng sắc trong ánh mắt tràn đầy xin lỗi.

"A, không quan hệ, đẳng này hai cái tiểu tử trưởng thành, ta tái đòi lại đến chính là." Nhếch nhếch khóe miệng, Orochimaru lộ ra một cười khẽ.

"A a a..." Nghe được Orochimaru lời nói, duẫn mạc đốn không khỏi nở nụ cười. Dù sao hắn cũng là ôm loại này ý tưởng , đẳng bọn nhỏ đều trưởng thành, liền đem chí ái sở hữu sự vật toàn bộ giao cho bọn hắn xử lý. Sau đó, hắn là có thể mang theo Orochimaru cùng đi địa phương khác hưởng tuần trăng mật .

"Duẫn mạc đốn, ta như thế nào cảm giác ngươi tại đánh xấu chủ ý?" Nhìn duẫn mạc đốn cười khẽ bộ dáng, Orochimaru tốt xấu hòa duẫn mạc đốn làm nhiều năm như vậy bạn lữ, tự nhiên là đã nhận ra nhè nhẹ không thích hợp, nhưng là lại không có biết rõ ràng vì cái gì cảm giác không thích hợp.

"Như thế nào có thể, ngô yêu ngươi đây là tại khi dễ ta sao?" Duẫn mạc đốn vi híp lại ánh mắt tình, ôm Orochimaru eo lưng, vi hôi hai má nhẹ nhàng cọ xát hắn .

"Nào có." Orochimaru phiên bạch nhãn, bị Itachi cầm nhẹ tay xoa đối phương ngón tay.

Nhìn đến Orochimaru thoải mái biểu tình, Itachi cũng lộ ra một thản nhiên mỉm cười. Mà một bên Hisoka lại cũng không có gì biểu hiện, chỉ là ngoạn chính mình chỉ bài, tựa vào Orochimaru chân biên cười khẽ.

"Đúng rồi, Hisoka trong khoảng thời gian này giết không thiếu hư đi?" Nhìn Hisoka, Orochimaru không khỏi nhớ tới gần nhất thật lâu không gặp Aizen, hắn hiện tại sợ là bận rộn đến mức mau choáng đầu đi.

"Ân hừ, nơi này thực nhàm chán, vẫn là Hueco mundo hảo ngoạn, bất quá đẳng cấp cao rất ít gặp a ❤" Hisoka không thú vị cổ mặt, sắc bén bài Poker xoát xoát hoa thảm tỏ vẻ chính mình bất mãn.

"Aizen đã sớm chưởng khống toàn bộ Hueco mundo, so tốt hơn hư tự nhiên đều bị hắn chiêu mộ được. Bất quá không quan hệ, đẳng đại chiến bắt đầu thời điểm, ngươi muốn giết bao nhiêu đều không có quan hệ." Vuốt ve Hisoka mềm mại hồng phát, Orochimaru thản nhiên khơi mào mi phong, ngữ khí mềm nhẹ phảng phất tại nỉ non.

"Nghe Đằng Xà nói, còn giống như có càng thêm cao cấp cái loại này, gọi cái gì tới?" Ngón tay nhẹ nhàng để tại bên môi, Hisoka chớp ánh mắt cố gắng hồi ức .

"Arrancar !" Orochimaru thay hắn nói

"A, chính là cái kia Arrancar. Bọn họ thật sự rất mạnh sao?" Hisoka cao hứng giơ lên mày, có chút hưng phấn hướng nhà mình ái nhân chứng thực .

"Arrancar xác thực vị xử hư chi thượng, khả là bọn hắn chi gian cũng là có đẳng cấp . Tối đẳng cấp cao Arrancar là mười nhận, mười nhận trong vòng tối cường là tiền tứ · mười nhận. Mà tại mười nhận dưới là song vị sổ Arrancar còn có ba vị sổ, song vị sổ bình thường là mười nhận phụ thuộc quan, mà ba vị sổ Arrancar còn lại là thực phổ thông cái loại này, bất quá thực lực đều không sai." Cười khẽ trả lời Hisoka vấn đề, nhìn Hisoka như vậy cao hứng, hắn đều có trảo vài cái pha mặt đến cho hắn ngoạn đùa xúc động . Bất quá ngẫm lại, vì không đả thảo kinh xà, này ý tưởng vẫn là tạm thời mắc cạn tương đối hảo.

"A lạp, thật sự rất lợi hại?" Hisoka cắn chỉ bài, khó nhịn ma nha. Hưng phấn chi tình khó có thể che dấu, chỉ có thể vặn vẹo đong đưa vòng eo phóng thích chính mình dư thừa sát ý.

"Là rất lợi hại, bất quá mười nhận trung tứ nhận các ngươi không thể động, hắn gọi Ulquiorra · Cifer. Nhớ kỹ tên này, các ngươi không thể động hắn, " trọng âm nói ra tên này, Orochimaru nhìn đều ở đây ba vị ái nhân, cường điệu nhắc nhở nói.

"Nha, hắn là ai?" Hòa này hai người bọn họ nhìn nhau liếc mắt một cái, duẫn mạc đốn khó hiểu nhìn chính mình ái nhân. Hắn là biết đến, hắn Orochimaru không phải như vậy tùy ý liền có thể đủ yêu thượng một người, cho nên người này thân phận rất khó nói.

"Hisoka, ngươi còn nhớ rõ người kia sao?" Không có trực tiếp trả lời duẫn mạc đốn nghi vấn, Orochimaru nhìn ghé vào chính mình trên đùi Hisoka, cười khẽ hỏi.

Hisoka đầu tiên là nghi hoặc nhìn Orochimaru, theo sau như là phản ứng lại đây bình thường, trừng lớn hẹp dài hai mắt.

"Hắn?!" Hisoka kinh ngạc nhìn Orochimaru "Không thể nào, ta nhớ rõ lúc ấy hắn linh hồn đã muốn hoàn toàn tiêu tán a !"

"Xác thực, nhưng là chúng ta đều quên một việc. Hắn trên người có của ta ấn ký, cái kia đánh vào hắn linh hồn thượng chú ấn." Nói, Orochimaru kéo ra chính mình quần áo, lộ ra bụng hòa đùi liên tiếp xử địa phương, chỗ đó còn có hai người hắc sắc câu ngọc.

"Ngô yêu, linh hồn của ngươi mảnh nhỏ đến bây giờ đều không có tập tề, có thể hay không có ảnh hưởng?" Đối với nhà mình ái nhân linh hồn không hoàn chỉnh chuyện này, bọn họ vài cái đều rõ ràng. Nguyên bản nhìn chính mình bảo bối bình thường cũng không có gì phản ứng, hắn cũng không để ý. Nhưng là hiện tại, ngẫm lại quá không được bao lâu liền khả năng phát sinh chiến tranh, hắn không khỏi có chút lo lắng.

"Không quan hệ, này đối của ta ảnh hưởng cũng không lớn." Orochimaru lắc đầu, quá mức cường đại linh hồn hơi chút phân ra đi một chút, xác thực không có ảnh hưởng rất lớn.

"Như vậy ý của ngươi là, người kia là Kimimaro?" Itachi nhìn Orochimaru, lật ra trong trí nhớ cái kia thiếu niên. Vừa nghĩ đến hắn, Itachi trong mắt Sharingan không khỏi bắt đầu co rút lại hòa chuyển động. Nếu không phải người này phản bội, bọn họ cũng sẽ không bị bắt tách ra mấy ngàn năm.

"Lúc trước ta đánh vào Kimimaro trên người chú ấn, kỳ thật chính là một loại biến thành linh hồn khế ước. Cho nên tại hắn linh hồn tiêu tán thời điểm, cái kia khế ước cũng bị kích hoạt, bảo hộ hắn một bộ phận linh hồn thể, xuyên việt không gian đi tới nơi này, này cũng là vì cái gì lúc ấy ta tìm không thấy hắn nguyên nhân. Tuy rằng ta bây giờ còn không phải thực xác định hắn là có thể hay không đủ nhớ lại từng hết thảy, nhưng là thực rõ ràng hắn đối của ta phản ứng rất lớn."

"Kimimaro." Vi híp lại ánh mắt tình, duẫn mạc đốn nhẹ giọng nỉ non tên này. Hắn cũng không có gặp qua này thiếu niên, chỉ là biết hắn làm qua cái dạng gì sự tình, đối này hắn cũng thực bất đắc dĩ. Thật vất vả đi Snape, hiện tại lại tới nữa này một.

"Đừng thương hắn, năm đó sự tình vốn là của ta không đúng, ta nghĩ các ngươi cũng rõ ràng ." Orochimaru nhìn ba người biểu tình, cười khổ mà nói nói.

"Biết, chỉ là chờ hắn vừa đến, chúng ta thời gian phân phối biểu, sợ là lại muốn đổi." Itachi bất đắc dĩ cúi đầu hôn nhất hạ Orochimaru, sủng nịch gật đầu nói. Chỉ cần Kimimaro sẽ không tái thương Orochimaru, cái khác mặc kệ hắn làm cái gì đều không quan hệ.

Nghe được Itachi lời nói, cho dù là cường đại Orochimaru cũng đỏ mặt giáp.

"Kỳ thật lại nói tiếp, ta vẫn đều tại kỳ quái, Chrollo hòa Illumi như thế nào còn không có đến đâu?" Hisoka nhìn Orochimaru khó được đỏ lên hai má, cười khẽ lớn tiếng nói.

"Nếu không sai lời nói, Sasuke hòa Gaara trên người cũng có ngươi gì đó, ta luôn luôn tại hoài nghi bọn họ có phải hay không cũng tới nơi này." Vi nhíu mày, Itachi tưởng khởi chính mình đệ đệ. Hắn không phải ngốc tử, tự nhiên là xem được ra đến, nhà mình đệ đệ đối Orochimaru yêu sâu đậm. Chỉ là sợ, hắn trân bảo đối Sasuke chỉ là đối đãi học sinh đối đãi , nếu thật sự đến đây, này địa cung sợ là thật sự muốn ồn ào đằng hảo một đoạn thời gian.

"Còn có Voldemort, ngươi rời đi thời điểm, nhưng là tự tay cho hắn không thiếu tóc." Duẫn mạc đốn nhìn đầu càng ngày càng thấp ái nhân, nhẫn không trụ âm thầm bật cười.

Hãn...

Orochimaru cúi đầu, hắn phát hiện chính mình tương lai ngày, khả năng thật sự hòa bình tĩnh không có duyên phận.

"Nghe nói, mười nhất phiên đội Zaraki Kenpachi cũng đuổi theo ngươi rất nhiều năm ." Nguy hiểm mị khởi mắt, Hisoka đứng lên nhìn thân thể bắt đầu cương ngạnh Orochimaru.

"Hắn chỉ là muốn hòa ta chiến đấu..."

"Tam phiên đội đội trưởng Ichimaru Gin, nhưng là liên tục không ngừng đánh lén ngươi rất nhiều lần ." Itachi mặt không chút thay đổi nhìn Orochimaru, song song hòa Hisoka đứng chung một chỗ.

"Hắn là tại đánh lén của ta mỹ... Thực..."

"Lục phiên đội đội trưởng Kuchiki Byakuya mỗi Thiên Đô hội đi chỗ đó khỏa cây đào hạ, còn nhìn không tới ngươi liền không đi." Duẫn mạc đốn cũng chuyển lại đây, hai tay ôm ngực nhìn cơ hồ lui tiến ghế dựa lý Orochimaru.

"Hắn chỉ là tìm ta chơi cờ..."

"Gần nhất tuy rằng yên tĩnh một đoạn thời gian, bất quá Aizen giống như cũng luôn luôn liền chạy đi tìm ngươi."

"Hắn rõ ràng là đang thử ta, vì cái gì ngay cả hắn đều bảng thượng có danh?" Orochimaru cố gắng rụt lui, nhìn song song đứng ở trước mắt, ánh mắt nguy hiểm ba vị ái nhân. Kỳ thật hắn thật sự cái gì cũng không có làm, vì cái gì luôn bị bò lên nhiều như vậy phiền toái?

"Trước không nói cái khác, nếu Chrollo hòa Illumi đến đây, bọn họ hai cái bạn lữ thân phận tuyệt đối không thể thiếu. Tính tính toán lời nói, thêm chúng ta còn có Kimimaro chính là sáu cái ." Duẫn mạc đốn âm điệu càng ngày càng nguy hiểm, hắn hơi hơi cúi người nhìn lui tại ghế dựa lý ái nhân, nguy hiểm gợi lên khóe miệng nói.

"Ngươi một người, chống đỡ trụ sao?" Itachi mặt không chút thay đổi nhìn Orochimaru, ý hữu sở chỉ nhìn quét nhất hạ thân thể hắn.

Orochimaru sắc mặt một trận Thanh Nhất trận bạch , hắn muốn mở miệng nói cái gì, nhưng là khóe miệng lại run rẩy lên.

"Nha nha, cho nên a, của ngươi cái gọi là một lần, hoàn toàn không thể giữ lời a." Hisoka dùng một loại quý tộc ngữ điệu cảm thán , sau đó cầm khởi Orochimaru, trực tiếp khiêng tại trên vai.

Orochimaru đầu tiên là sửng sốt, sau đó nháy mắt phản ứng lại đây bọn họ tưởng muốn làm cái gì. Thượng một lần ký ức còn như thế như mới, vừa nghĩ đến cái loại này đáng sợ bủn rủn hòa nằm bệt trên giường vô lực cảm giác, Orochimaru nâng tay đã nghĩ giãy dụa. Lần trước còn chỉ là duẫn mạc đốn hòa Itachi hai cái, nếu lần này hơn nữa dục vọng bạo bằng Hisoka, Orochimaru cảm giác chính mình tiền đồ kham ưu.

Nhưng là duẫn mạc đốn hòa Itachi là không có khả năng khiến hắn đạt được , trêu chọc nhiều như vậy tình địch trở về chẳng lẽ còn không chuẩn bọn họ phát tiết nhất hạ?

Không cần suy nghĩ , Hisoka trực tiếp đem Orochimaru ném tới anh nhi bên trong giường lớn thượng, sau đó hòa này hai người bọn họ cùng nhau nhào tới. Duẫn mạc đốn dùng lực ngăn chặn Orochimaru nửa người trên, Itachi còn lại là cuốn lấy kia hai điều lộn xộn thon dài hai chân. Hisoka kéo qua một bên buộc khăn phủ giường dây thừng, trực tiếp tại bọn họ dưới sự trợ giúp, đem Orochimaru buộc rắn chắc.

"Uy uy uy, nói đùa đi, nhanh lên buông ra ta !" Giãy dụa , Orochimaru lại không tốt trực tiếp xả đoạn trói chặt tay chân dây thừng, chỉ có thể ấm ức kêu to lên.

"Ngô yêu, ngươi cảm giác khả năng sao?" Duẫn mạc đốn bỏ đi áo, to lớn thân thể gắt gao dán Orochimaru trên người nhìn hắn.

"Cái kia... Nơi này là bọn nhỏ phòng..."

"Không quan hệ, Duệ Duệ hôm nay đi Thập Tam phiên đội tìm Jushiro chơi, cái khác hai cái hài tử còn không có sinh ra đâu !" Dùng lực tê xả Orochimaru quần áo, Hisoka vặn vẹo cười lớn, đã muốn cởi sạch quần áo thân thể bá đạo nắm giữ tại duẫn mạc đốn bên cạnh.

"Itachi..." Orochimaru đáng thương hề hề nhìn về phía luôn luôn đối chính mình ngoan ngoãn phục tùng Itachi, muốn hắn buông tay.

"Làn da vẫn là tốt như vậy." Không để ý đến Orochimaru xin giúp đỡ, Itachi ngồi chồm hỗm tại Orochimaru giữa hai chân, híp mắt vuốt ve kia nhẵn nhụi da thịt cảm thán .

Orochimaru hoàn toàn không hy vọng , kế tiếp tự nhiên là nhi đồng không thích hợp. Hết sức ôn nhu, ba người thật cẩn thận đối đãi Orochimaru trúc trắc thân thể. Nguyên bản đều là dùng để sát lục hai tay, tràn đầy ôn nhu vuốt ve hắn bởi vì khẩn trương mà run run thân thể.

Orochimaru thở hổn hển, cắn chặt bị hôn tính ra huyết môi, cuối cùng bị đau lòng không thôi duẫn mạc đốn khinh nhu hàm trụ. Liền tại Itachi thật vất vả khai thác hảo hết thảy, chuẩn bị bắt đầu một hồi kích tình thời điểm, Orochimaru đột nhiên trừng lớn hai mắt, nhất không cẩn thận tránh đoạn trói chặt tứ chi dây thừng, liên quan đem vừa vừa mới chuẩn bị hảo Itachi đá xuống giường.

Chỉ thấy tại giường biên, hai cái tròn vo tiểu đầu chỉ lộ ra hai ánh mắt, một hảo kì một bình tĩnh nhìn bọn họ. Trong lúc nhất thời, tất cả mọi người bị này ngoài ý muốn đánh cho cương ngạnh .

"Khụ, cái kia..." Orochimaru cảm giác chính mình yếu duy trì thân là phụ thân uy nghiêm, ho khan một tiếng nhìn không biết cái gì tránh thoát thủy tinh cầu hai cái hài tử.

Cũng không tưởng, hai cái hài tử đồng thời nghiêng đầu nhìn hắn, nhan sắc bất đồng xà đồng đến đến hồi hồi từ trên xuống dưới nhìn quét hắn.

"Phụ thân nguyên lai là phía dưới a !" Mang theo thản nhiên mỉm cười hài tử nhìn vài vị cương ngạnh đại nhân, trong giọng nói tràn đầy trêu chọc nói.

"A, phía dưới ." Thực rõ ràng là Itachi cái kia hài tử lãnh mặt gật đầu, nói chuyện thời điểm một chút biểu tình đều không có, nhưng là cũng rất là khả ái lặp lại duẫn mạc đốn hài tử lời nói.

"Phía dưới a, thật sự là hảo thần kỳ." Duẫn mạc đốn hài tử biểu tình cực kỳ ôn hòa, nhưng là nói ra lời nói tuyệt đối có thể tức chết nhân.

"A, hảo thần kỳ." Itachi hài tử tiếp tục lặp lại , bình tĩnh có chút quá trong ánh mắt phản chiếu bọn họ phụ thân cương ngạnh bộ dáng.

"Chúng ta có rất nhiều ba ba đâu, phụ thân thế nhưng duy trì trụ !" Mang theo sợ hãi than khẩu khí, duẫn mạc đốn hài tử nâng lên nhất chỉ nhuyễn nhu nhu tiểu thủ, đầu ngón tay điểm chính mình anh nhi phì hai má ngạc nhiên nói.

"A, duy trì trụ... Thật cường đại..." Itachi hài tử hảo giống như phạm vào hội ngốc, sau đó mới nghĩ thông suốt bình thường gật đầu.

Nhi tử, ngươi rốt cục nói một câu chính mình tưởng muốn biểu đạt lời nói...

Itachi theo địa thượng đứng lên, cảm khái lại bất đắc dĩ ở trong lòng nghĩ đến.

Mà lúc này, Orochimaru sắc mặt liền giống như Mangekyou giống nhau biến đổi không ngừng.

Ngay sau đó, tại vài tiếng trầm trọng rơi xuống đất thanh sau. Duẫn mạc đốn hòa Itachi phần mình ôm chính mình vừa mới xuất sinh liền sẽ bay tới bay lui nhi tử, hòa đỉnh một đại bao Hisoka cùng nhau, bị Orochimaru ném ra này gian phòng ngủ.

"Ngô yêu, ngươi ít nhất cấp này nọ chúng ta che giấu đi..." Nhìn hòa chính mình giống nhau trơn nhi tử, duẫn mạc đốn lúng ta lúng túng nói, nhưng là ngay sau đó liền bị Orochimaru ném đi ra chăn cấp mai .

Có hôi hắc sắc làn da tiểu tiểu trẻ nhỏ hòa có hồng sắc xà đồng tiểu băng sơn cùng nhau theo trong chăn bò đi ra, hai người nhu thuận ngồi ở chăn thượng, béo đô đô tay chân phần mình lôi kéo dưới thân chăn cố định thân hình nhìn đại môn.

"Phụ thân ngạo kiều!" Mang theo thản nhiên hưng phấn hòa sung sướng khi người gặp họa, duẫn mạc đốn hài tử cười khẽ đối bên người huynh đệ nói.

"A, ngạo kiều ... Ngạo kiều là cái gì?" Đầu tiên là theo bản năng lặp lại huynh đệ lời nói, Itachi hài tử lại lập tức phản ứng lại đây, hắn hoàn toàn liền không biết cái gì là ngạo kiều.

"Phụ thân như vậy chính là ngạo kiều."

"Nga, phụ thân là ngạo kiều." Gật đầu, Itachi hài tử lãnh nhất trương viên đô đô khuôn mặt nhỏ nhắn nghiêm túc trạng.

Ai...

Duẫn mạc đốn kéo ra chăn theo bên trong lộ ra đầu, nhìn về phía bên người này hai người bọn họ. Itachi trong mắt cũng khó giấu bất đắc dĩ, mà Hisoka trong mắt lại là một loại hứng thú.

"Duẫn mạc đốn, ngươi là như thế nào chỉ bảo chính mình hài tử ?" Mang theo tiếu ý, Hisoka ngồi dậy, ti không thèm quan tâm chính mình xích lỏa thân thể bại lộ tại trong không khí.

"Xem như người thừa kế chỉ bảo , cũng không có gì." Duẫn mạc đốn cũng cùng ngồi dậy, ôm lấy còn tại nói ẩu nói tả kích thích chính mình ái nhân nhi tử.

"Nếu 《 đế vương học 》 hòa 《 phúc hắc học 》 loại này không bình thường sách báo cũng không có gì lời nói, như vậy thật là không có gì." Itachi nhìn mắt duẫn mạc đốn trong lòng hài tử, sau đó nhìn về phía chính mình nhu thuận im lặng nhi tử, này chính là đối lập a."Hoàn hảo ta nhi tử không nhận đến của ngươi ảnh hưởng."

"Ngươi mỗi ngày liền sẽ trừng hắn, ta như thế nào có thể giống ngươi như vậy." Nhìn mắt Itachi trong lòng tiểu băng sơn, duẫn mạc đốn tuy rằng lo lắng, nhưng là thiếu vẫn là thực kiêu ngạo giơ giơ lên cằm. Nếu hắn thật sự hòa Itachi giống nhau, như vậy hắn nhi tử khẳng định cũng là ngốc hề hề băng sơn.

Quay đầu, Itachi nhi tử ngẩng đầu nhìn về phía duẫn mạc đốn, chớp thủy uông uông mắt to, sau đó nhìn về phía đóng chặt cửa phòng.

"Phụ thân, duẫn mạc đốn ba ba khi dễ ta !"

Theo một tiếng đinh tai nhức óc kêu to, duẫn mạc đốn bị đá đổ cửa phòng ngăn chặn. Sự thật nói cho chúng ta biết, trầm mặc ít lời nhân không nhất định dễ khi dễ, cũng không nhất định ngốc, bọn họ so ai đều thông minh.

Đệ 120 chương

Đến nay hai cái hài tử tồn tại, Orochimaru đều không có đăng báo vương tộc. Mà đối ngoại hắn cũng chỉ có Duệ Duệ một hài tử, cũng không phải hắn không muốn thừa nhận duẫn mạc đốn hòa Itachi hài tử cho bọn hắn một thân phận, nhưng là tại Aizen sự tình không có giải quyết phía trước, hắn không muốn khiến hai cái hài tử bị liên lụy đi vào.

Nhưng là thế sự vô tuyệt đối, trong nháy mắt theo gió hòa tùy nguyệt đều đã muốn nhất tuổi . Theo gió là duẫn mạc đốn hài tử, tùy nguyệt là Itachi . Dựa theo lớn nhỏ đến tính, Duệ Duệ là đại ca, theo gió là lão Nhị, tùy nguyệt nhỏ nhất. Này cũng tạo thành hai cái các ca ca đối tùy nguyệt cực kỳ sủng nịch, cơ hồ cái gì đều theo hắn. Đối này, Orochimaru hòa ba vị ái nhân đều không nói gì thêm, xem tình huống hiện tại, về sau kế thừa gia nghiệp khẳng định là theo gió, Duệ Duệ là tiêu chuẩn võ tướng, mà tùy nguyệt tắc là băng sơn thừa tướng. Ba cái hài tử liền lấy loại này tư thái, rất là bá đạo chui vào Orochimaru kế hoạch lý.

Hôm nay, Duệ Duệ không biết vì sao mất đi bóng dáng. Nguyên bản bọn họ còn không có nhân để ý , dù sao Duệ Duệ cũng không nhỏ , đã sớm hội chiếu cố chính mình. Nhưng là theo thời gian trôi qua, Orochimaru cảm giác không thích hợp . Lấy tùy nguyệt đối Duệ Duệ ỷ lại, Duệ Duệ lâu như vậy không trở về, hắn không có khả năng hội như vậy im lặng.

"Chủ nhân, Thi Hồn giới cơ động đội đã muốn tra được Lucia tung tích." Nhìn nhà mình ngẩn người chủ nhân, Đằng Xà biểu tình bình tĩnh nói.

"Ân." Ngẩng đầu thản nhiên nhìn mắt chính mình đao hồn, Orochimaru không hề nghĩ ngợi lên tiếng. Này vốn liền không có gì, hắn sớm liền biết.

Nhưng là kế tiếp, Đằng Xà sắc mặt hơi hơi thay đổi nhất hạ.

"Nhưng là chủ nhân, nghe nói đại vương tử điện hạ cũng tại Lucia bên người."

"Ân." Theo bản năng , Orochimaru lên tiếng, sau đó đột nhiên tuyệt đúng hay không kình."Ân?"

"Duệ điện hạ cũng tại hiện thế, nếu dựa theo thời gian tính lời nói, hắn tại Lucia gặp được nhân loại kia thời điểm cũng đã ở đây ." Hãn một phen, Đằng Xà cũng xoa xoa trên trán mồ hôi lạnh. Trời biết, nghe được tin tức này thời điểm, chính hắn cũng cả kinh thiếu chút nữa hù chết.

Orochimaru không nói, chỉ là cúi đầu trầm tư , mảnh khảnh ngón tay nhẹ nhàng gõ tay vịn, một tiếng lại một tiếng tiếp ứng , tiết tấu cũng không từng biến quá. Đột nhiên, hắn dừng gõ động tác, khiến kia tiết tấu nháy mắt đình trệ.

"Đem theo gió hòa tùy nguyệt mang đến." Thản nhiên , Orochimaru nhìn mắt bên cạnh người hầu, ngữ khí trầm thấp phân phó nói.

"Là, bệ hạ."

Đằng Xà khó hiểu nhìn chính mình chủ nhân, tuy rằng trong lòng nghi hoặc, nhưng là lại cũng không có mở miệng hỏi. Chỉ chốc lát, tại kia người hầu cung kính đi theo hạ, thủ khiên tay hai huynh đệ cùng nhau đi tới thư phòng.

"Phụ thân."

Nhìn hai cái khả ái nhi tử, Orochimaru có chút băng lãnh biểu tình hơi hơi nhu hòa một ít. Này hai cái hài tử tuy rằng thoạt nhìn nhiều nhất chỉ có hai tuổi, nhưng là tâm trí cho dù vượt xa người thường nhân, còn tuổi nhỏ đã muốn đem toàn bộ địa cung lý mọi người tuần dễ bảo . Đối này, Orochimaru là mãn nhãn . Về sau này trên vai gánh nặng tổng là yếu giao cho bọn hắn , sớm điểm hiểu chuyện cũng là hảo sự.

"Hôm nay ta tìm các ngươi tới làm gì, ta nghĩ cũng không cần ta nói như vậy rõ ràng ." Nhìn hai cái hài tử, Orochimaru tận lực phóng nhu chính mình biểu tình, ngữ khí thản nhiên nói.

"Tự nhiên là biết đến, chỉ là không biết phụ thân trong lòng nghĩ như thế nào." Gật gật đầu, theo gió lôi kéo tùy nguyệt chạy chậm hai bước chạy đến nhà mình phụ thân bên người, một tay đặt ở kia vi ôn tất che lên nâng đầu đem vấn đề cấp ném trở về.

Orochimaru cúi đầu nhìn hắn, khóe mắt nhẫn không trụ nhẹ nhàng khơi mào, thoạt nhìn tâm tình thực không sai.

"Các ngươi muốn ngoạn ta cảm giác không có gì quan hệ, nhưng là chú ý điểm chính mình an toàn."

"Phụ thân, nếu là chúng ta muốn đùa, như vậy ngài cũng muốn phối hợp a." Cười khẽ theo gió mị khởi ánh mắt, lấy một hòa duẫn mạc đốn cực kỳ tương tự biểu tình nhìn hắn phụ thân nói.

"Đương nhiên, chỉ muốn hay không quá mức hỏa hảo." Orochimaru gật đầu, đối hài tử hắn vẫn là thực sủng nịch .

"Như vậy ta hòa tùy nguyệt liền đi chơi !" Theo gió nâng lên thủ vung, ngữ khí khó nén hưng phấn.

"Phụ thân, chúng ta không ở, ngài cũng đừng hòa ba ba nhóm ngoạn quá đầu ." Chớp không có gì cảm xúc phập phồng mắt to, tùy nguyệt nhìn nhà mình phụ thân, ngữ khí trắng ra quan tâm nói.

Orochimaru mặt nháy mắt hắc, không biết chính mình rốt cuộc nên nói cái gì. Trong khoảng thời gian này hắn đã là triệt để đem duẫn mạc đốn ba người đuổi ra chính mình phòng ngủ, nhưng là này hai cái hài tử sinh ra ngày đó nhìn đến hết thảy, lại như thế nào cũng vô pháp làm cho bọn họ quên, điều này làm cho hắn thực thất vọng bất đắc dĩ. Hơn nữa, duẫn mạc đốn rốt cuộc là như thế nào giáo hài tử, còn nhân tiện dạy hư Itachi tùy nguyệt.

Theo gió tự nhiên là thấy được nhà mình phụ thân kia khó coi sắc mặt, hắn âm thầm bật cười, lôi kéo đệ đệ xoay người liền chạy. Đẳng Orochimaru buồn bực xong thời điểm, mới phát hiện này hai cái tiểu đứa bé lanh lợi sớm không ảnh .

"Chủ nhân, ngài có phải hay không quá mức vu yên tâm , ba vị điện hạ đều nhỏ như vậy, Aizen người kia..." Đằng Xà có chút rối rắm nhìn nhà mình tộc nhân, kỳ thật hắn tổng là sờ không rõ chủ nhân trong lòng suy nghĩ cái gì. Đừng nhìn chủ nhân vẫn đều cử hòa khí , nhưng là cái kia trong lòng sự tình giống như là trong bát diện điều, thiên chuyển trăm loan căn bản để người tìm không thấy đầu mối.

"Trong lòng ta đều biết, theo gió tuy rằng mới nhất tuổi, nhưng là có văn võ hai huynh đệ giúp, bọn họ là sẽ không gặp chuyện không may . Hơn nữa, tái nói như thế nào bọn họ cũng là của ta nhi tử, ta tự nhiên là rõ ràng bọn họ trụ cột . Mặt khác, đừng cho là ta không biết, ngươi tại bọn họ bên người khả thả không thiếu ám vệ." Nhẹ nhàng thổi đi trên mặt nước lá trà, Orochimaru uống một ngụm trà xanh, biểu tình đạm mạc nhìn Đằng Xà.

"Chủ nhân theo như lời xác thực sự thật là, nhưng là hoàng tộc còn không biết nhị điện hạ hòa tam điện hạ sự tình, này một chút Đằng Xà vẫn là biết nặng nhẹ ." Đằng Xà cũng không có bị nói toạc ngầm làm sự tình mà cảm thấy kinh hoảng, hắn bình tĩnh nhìn chính mình chủ nhân, ngữ khí cung kính nói.

"Này ngươi không nói ta cũng biết, từ xưa ta này nhất mạch vốn không có quá tự thân huyết mạch hứng lấy đại vị chi sự. Vốn có Duệ Duệ, hoàng tộc đã là ngầm không biết như thế nào làm, nếu như bị bọn họ biết theo gió hòa tùy nguyệt sự tình, sợ là còn không đẳng Aizen làm ầm ĩ đứng lên, này Thi Hồn giới liền rối loạn." Orochimaru buông trong tay chén trà, đứng lên đỡ ghế dựa tay vịn nhìn về phía bên ngoài."Ta dù sao không phải kia tiền bối tộc nhân, mặc kệ là này linh vương vẫn là hoàng tộc, ai đều đừng nghĩ nhúng tay nhà của ta vụ sự. Bọn họ cũng có thể rõ ràng, nếu dám đối với của ta hài tử ra tay, ta liền phế đi bọn họ." Nói, Orochimaru khí huyết dâng lên, một chưởng chụp nát nhất trương bàn.

Đằng Xà mạnh cả kinh, trong lòng nháy mắt hiểu được chính mình giấu diếm nhiều năm sự tình đã muốn bị chủ nhân biết được, âm thầm thở dài thối lui đến một bên.

"Chủ nhân, thỉnh bớt giận."

"Đằng Xà, ngay hôm đó khởi phong tỏa toàn bộ linh vương không gian, không có của ta chấp thuận ai đều không cho phép ra đến !"

"Chủ nhân, này không tốt đi..."

"Ta lại không muốn bọn họ vương vị, có cái gì hảo không hảo, lão hổ không phát uy, bọn họ đem ta này nhất mạch xem như mới xuất sinh miêu mễ sao !" Hít sâu một hơi, Orochimaru một lần nữa ngồi xuống."Cấp người kia truyện nói, khiến hắn hảo hảo quản thẳng mình này phế vật, đừng quấy rầy con ta trò chơi."

"Là, chủ nhân." Đằng Xà cúi đầu đáp lời, xoay người mau chóng ly khai địa cung.

Cơ hồ đồng thời, duẫn mạc đốn ba người từ một bên cách gian nội đi ra. Bọn họ nhìn ngồi ở trụ vị thượng, quanh thân phát ra hàn khí ái nhân, đều là có chút bất đắc dĩ. Mấy ngàn năm đến, Orochimaru cũng không nhúng tay Thi Hồn giới sự vật, thậm chí không cần chính mình tại Thi Hồn giới quyền lợi hay không bị giá không. Nhưng là này không có nghĩa là, hắn có thể chịu đựng chính mình bạn lữ hòa nhi tử sinh hoạt tại uy hiếp trung. Tuy không biết hoàng tộc rốt cuộc làm vài thứ gì, nhưng là duẫn mạc đốn ba người đều biết, sợ là này trăm năm đến, Orochimaru nhìn như chuyện gì đều không quản, kỳ thật ngầm còn không biết làm cái gì.

"Ngô yêu, không nên tức giận." Duẫn mạc đốn đi đến Orochimaru bên người, tại hắn bên người ngồi xuống nhỏ giọng an ủi.

"Không có việc gì, cùng bọn họ sinh khí, đó là tự điệu thân giới ngu ngốc hành vi." Thâm thâm thở hắt ra, Orochimaru lộ ra một cười khẽ, không thèm để ý khoát tay áo.

"Người nọ cũng là , chính mình không yêu quản sự liền mà thôi, minh biết rõ ngươi này mấy ngàn không ở Thi Hồn giới, lại cũng như vậy khiến này hoàng tộc giá đi chính mình quyền lợi. Nếu không là như thế này, ngươi cũng không cần vì ổn định này hoàng tộc mà lần nữa bị áp chế." Itachi không phải ngốc tử, chính hắn nhất sinh cũng cơ hồ chính là tại tranh đấu trung mất đi, tự nhiên chạm được một góc hiểu rõ toàn cục. Đối với vị kia, hắn cũng thật là không biết nên nói như thế nào.

"Muốn ta nói, trực tiếp giết sạch rồi không phải tốt nhất ☆." Hisoka nguy hiểm mị khởi mắt, đối với chính mình ái nhân hòa nhi tử bị uy hiếp chuyện này, hắn cũng sẽ không không để ở trong lòng. Bất quá theo về phương diện khác mà nói, nếu không phải Orochimaru xem tại người nọ mặt mũi thượng lần nữa nhường nhịn, sợ là này hoàng tộc đã sớm chết sạch.

"Giết sạch rồi quá lãng phí, vừa lúc làm con ta trò chơi quân cờ, phế vật lợi dụng cũng không sai." Lạnh lùng cười, Orochimaru vuốt ve Hisoka hồng phát, ngữ khí đạm mạc nói.

"Người nọ hội nghĩ như thế nào?" Duẫn mạc đốn nhíu mày, hắn trong lòng có ý tưởng.

"Hắn không ý tưởng, chỉ cần chính hắn có thể quá thượng an ổn tùy ý ngày, ngươi thật sự tưởng rằng hắn sẽ để ý này hoàng tộc?" Khinh thường cười khẽ, Orochimaru nhìn về phía ngoài cửa thiên không."Sợ là tại hắn trong mắt, này hoàng tộc cũng bất quá là tại ta trở về tiền, dùng để xử lý công vụ hạ nhân mà thôi. Hơn nữa, duẫn mạc đốn, ngươi cũng đừng nghĩ cái kia vị trí, kia cũng không phải là cái gì thứ tốt."

"Này ta tự nhiên là rõ ràng, chỉ là không nghĩ về sau tái phát sinh loại chuyện này." Trong lòng suy nghĩ bị nhìn thấu, duẫn mạc đốn cũng không cảm thấy thế nào, dù sao hắn cũng là vì bọn họ tương lai suy nghĩ.

"Đẳng chuyện này , về sau cũng không có khả năng sẽ phát sinh loại chuyện này."

Duẫn mạc đốn ba người nhìn nhau ngôn ngữ, trong mắt đều chợt lóe một mạt nồng hậu sát ý.

"Ai mới là chân chính khôi lỗi đâu, chỉ sợ là thật khôi lỗi mới có thể tưởng rằng người khác là khôi lỗi." Thưởng thức Itachi ngón tay, Orochimaru lạnh lùng nói.

Đảo mắt thời gian cực nhanh, rất nhanh Thi Hồn giới liền truyền đến hoàng tộc chấp thuận tróc nã Lucia phê chuẩn văn thư. Orochimaru đối này không nói được lời nào, chỉ là thản nhiên nhìn Thi Hồn giới nhân làm ầm ĩ.

Mà lúc này tại bên kia, Lucia chính biểu tình bình tĩnh nhìn đứng ở chính mình trước mặt hảo hữu hòa đại ca.

"Đại ca." Lucia giương mắt nhìn Renji phía sau nam nhân, trong mắt chợt lóe một mạt bất đắc dĩ.

"Lucia, ngươi lúc này đây làm được quá mức , ngay cả hoàng tộc đều có tức giận dấu hiệu. Cho nên hiện tại theo ta trở về, thân là quý tộc ngươi hẳn là hiểu được chính mình cái gì nên làm cái gì không nên làm." Kuchiki Byakuya nhìn chính mình muội muội, tuy rằng ở mặt ngoài không có gì, nhưng là trong lòng kỳ thật man lo lắng , bất quá hắn cũng không có thể biểu hiện ra ngoài.

"Hoàng tộc." Lucia cười khẽ, trong tiếng cười tràn đầy khinh thường."Tại ta tâm trung, chỉ có Orochimaru đại nhân thái độ mới tối trọng yếu. Đại ca, ta cùng ngài trở về, ta hiểu được ngài khó xử, ta sẽ không khiến ngài đâu khó xử."

"Lucia, ngươi không có việc gì , đại nhân nhất định sẽ bảo hộ ngươi." Renji nhìn chính mình thanh mai trúc mã, trong mắt tràn đầy âm trầm.

"Mặc kệ đại nhân hay không hội bảo hộ ta, ta đều chưa từng sợ hãi quá, ta chỉ là làm ta nên làm sự tình." Lucia cũng không có sợ hãi bộ dáng, ngược lại thoạt nhìn rất nhẹ nhàng."Đại ca, lúc này đây sự tình, đừng làm cho Kuchiki gia nhúng tay, tận lực tự bảo cho thỏa đáng."

"Lucia?" Kuchiki Byakuya nhìn chính mình muội muội, này vẫn là cái kia hoạt bát thần kinh đại điều Lucia sao? Hơn nữa lúc này đây sự tình, tuy rằng hắn cũng cảm giác hơi hơi có chút không đúng, nhưng là lại làm không rõ rốt cuộc có chỗ nào không đúng .

"Chúng ta đều là quân cờ..." Lucia nhìn chính mình đại ca, nàng biết, đại ca tuy rằng tổng là lãnh mặt, nhưng là đối nàng lại là chân tâm yêu thương .

"Lucia !"

Liền tại Lucia tưởng muốn nói gì thời điểm, một non nớt thanh âm đánh gãy nàng lời nói. Kuchiki Byakuya hòa Renji đồng thời căng thẳng thần kinh, nhanh chóng triều cái kia thanh âm phát ra địa phương nhìn lại. Hai người đồng thời sửng sốt, cũng lập tức buông ra chộp vào chuôi đao thượng thủ.

"Duệ Duệ?" Kuchiki Byakuya nghi hoặc nhìn cái kia theo thụ mặt sau đi ra non nớt hài đồng, không biết hắn vì cái gì cũng ở trong này.

"Đã lâu không thấy , rau cải trắng !" Duệ Duệ cười, nhất bính nhảy dựng theo thụ sau nhảy đi ra.

Kuchiki Byakuya khẽ cau mày, nhưng là cũng không nói gì thêm.

"Ngài như thế nào lại ở chỗ này?" Renji ngốc lăng nhìn đồ ăn ngũ tuổi đại tiểu Duệ Duệ, không rõ nhà mình đại nhân duy nhất hài tử như thế nào sẽ tại hiện thế.

"Đi ra ngoạn , Thi Hồn giới rất nhàm chán ." Duệ Duệ khoát tay áo, rất là khả ái bĩu môi thần nói.

Duệ Duệ vừa dứt lời, vài cái mặc hắc y che mặt nhân đột nhiên xuất hiện, liên Kuchiki Byakuya đều không kịp phản ứng. Bọn họ đối bên cạnh nhân hoàn toàn không xem liếc mắt một cái, thẳng hướng hướng Duệ Duệ.

"Làm càn !" Theo một tiếng quát lạnh, Duệ Duệ trong tay xuất hiện một cái ngăm đen trường tiên, nháy mắt bỏ ra đi đem xuất hiện vài cái hắc y nhân hung hăng đánh đi ra ngoài.

"Người nào ! ?" Quát lớn giận dữ nói, Renji hòa Lucia đồng thời chắn Duệ Duệ trước người, phòng bị nhìn này theo hố to trung đứng lên hắc y nhân.

"Ta đẳng là hoàng tộc ám vệ, thỉnh vương tử điện hạ nhanh chóng hồi Thi Hồn giới, không thể ngưng lại hiện thế." Trong đó một hắc y nhân che miệng vết thương đứng lên, cắn răng nói.

"Hoàng tộc ám vệ?" Duệ Duệ trên mặt chợt lóe một mạt sát ý "Kia là thứ gì, tiểu tiểu hoàng tộc ám vệ cũng dám quản đến của ta trên đầu đến, là ai cho các ngươi quyền lợi? Hoàng tộc?" Nói, Duệ Duệ đẩy ra Lucia đi lên nhìn kia vài cái đứng lên ám vệ.

"Thỉnh ngài nói cẩn thận !"

"Nói cẩn thận, hừ !" Duệ Duệ trực tiếp lại là nhất roi, đem vừa rồi cái kia nói chuyện ám vệ đánh cho ngã xuống đất hộc máu."Bản điện là cái gì thân phận, tiểu tiểu hoàng tộc người trong cạnh dám quản ta?"

"Ngài..."

"Của ta tự do tất nhiên là do ta phụ hoàng sở quản, các ngươi bất quá tiểu tiểu hoàng tộc, dám nhúng tay địa vị cao chi sự, quả nhiên là chán sống sao !"

"Ta đẳng tuyệt đối không có ý này, chỉ là điện hạ còn nhỏ, ở lại trong cung nhận giáo dục mới là trọng yếu nhất." Ôm đã muốn hôn mê ám vệ, khác một ám vệ cúi đầu nói.

"Liền như ta vừa rồi theo như lời, của ta giáo dục vấn đề tự có ta phụ hoàng an bài. Đổ là các ngươi, thân là hoàng tộc ám vệ, dám không dùng quá ta phụ đồng ý liền tự tiện tiến vào hiện thế." Duệ Duệ thu hồi chính mình roi, khẽ nhếch khéo léo cằm âm thanh lạnh lùng nói.

"Điện hạ..."

"Lăn, đừng làm cho ta lại nhìn đến các ngươi." Híp di truyền tự phụ thân xà đồng, Duệ Duệ trên người sát khí càng thêm nồng đậm .

Vài cái ám vệ nhìn nhau liếc mắt một cái, sau đó hành lễ nháy mắt biến mất.

Từ đầu tới cuối, Kuchiki Byakuya đều tại cẩn thận nhìn này hết thảy. Tại ám vệ đi sau, hắn nhìn chằm chằm Duệ Duệ, bình tĩnh hắc sắc trong ánh mắt tràn đầy không xác định.

"Thực hảo kì ta phụ chân thật thân phận?" Nhẹ nhàng nhướn mày, Duệ Duệ nhìn Kuchiki Byakuya, cười khẽ hỏi.

"Không, này cùng ta không quan hệ." Kuchiki Byakuya không hề nghĩ ngợi , cụp xuống hạ tầm mắt nói. Hắn biết, có đôi khi có một số việc vẫn là thiếu biết đến vi diệu.

"Có liên quan không quan hệ đều không có gì, hiện tại ngươi mang Lucia trở về đi." Duệ Duệ gật đầu, khoát tay áo nói.

"Như vậy tái kiến ." Kuchiki Byakuya thản nhiên lên tiếng, sau đó mang theo Lucia hòa Renji xuyên qua xuyên giới môn.

Mà lúc này, một có quất phát nam tử vừa lúc vọt ra, trùng hợp thấy được Lucia bị mang đi này một màn.

"Duệ Duệ, Lucia nàng?" Kurosaki Ichigo nôn nóng nhìn Duệ Duệ, không biết rốt cuộc phát sinh cái gì.

"Sự tình có chút nghiêm trọng , làm không tốt Lucia sắp bị trọng phán." Duệ Duệ nhíu mày, đầy mặt lo lắng nhìn Kurosaki Ichigo nói.

"Kia khả làm sao được?" Kurosaki Ichigo tâm mạnh nhảy dựng, nhất thời hoảng thần, không biết nên làm sao được .

"Chúng ta đi gặp một người đi." Nhìn nhìn bốn phía, Duệ Duệ khẽ cau mày nói.

"Ai?"

"Một gian thương !"

Duệ Duệ vừa dứt lời, một nam tử theo một gốc cây đại thụ mặt sau ngã đi ra. Vài cái đồng dạng mặc hắc y nam tử cung kính hướng Duệ Duệ hành lễ, sau đó nháy mắt ảnh nhập âm thầm.

"Hải, đại gia buổi tối hảo a, hôm nay tinh tinh thật đúng là nhiều." Urahara Kisuke âm thầm phát khổ, nhưng là trên mặt lại vẫn là mang theo hi hi ha ha mỉm cười. Hắn theo địa thượng đứng lên, dương tay hướng hai người chào hỏi.

"Hiện tại đang tại đổ mưa..." Kurosaki Ichigo không nói gì nhìn Urahara Kisuke, lau một phen trên mặt mưa không nói gì nói.

"... A... Ha ha ha..." Urahara Kisuke trừu trừu, khô cằn nở nụ cười.

"Không cần lãng phí thời gian, đều xuất hiện đi." Duệ Duệ vài cái góc, ngữ khí lười nhác nói.

Theo hắn lời nói hạ xuống, hai nam nhất nữ theo thụ sau đi ra, đều là có chút ngượng ngùng bộ dáng.

"Vị này tiểu điện hạ muốn khiến ta giúp bọn hắn?" Urahara Kisuke đã sớm nhìn ra đến, trước mắt này hài tử hòa cái kia thần bí nhân có huyết thống quan hệ, nhưng là hắn vẫn là không xác định đối phương thân phận. Theo lý thuyết, tại Thi Hồn giới chỉ có linh vương một vị vương giả, nhưng là này hài tử lại tại ám vệ trước mặt thẳng hô chính mình phụ thân vi phụ hoàng, cái này có chút ý vị sâu xa .

"Không phải tưởng, mà là mệnh lệnh, ngươi không thể cự tuyệt, cũng vô pháp cự tuyệt." Duệ Duệ không để ý đến vài cái người trẻ tuổi nhìn chăm chú, nhìn Urahara Kisuke thản nhiên nói.

"Ngươi biết rõ bao nhiêu?" Urahara Kisuke có chút hoài nghi, cái kia nam nhân rốt cuộc nói cho trước mắt này hài tử bao nhiêu sự tình.

"Ta cái gì đều không biết, bất quá này cũng không ảnh hưởng cái gì, ngươi chỉ cần nghe theo mệnh lệnh của ta liền là."

"Nhưng là ta cũng vô pháp cự tuyệt hoàng tộc mệnh lệnh không phải sao?"

"Ngươi đã sớm bị trục xuất Thi Hồn giới, hoàng tộc mệnh lệnh tại của ngươi trong mắt hòa chó má có cái gì bất đồng. Mà ta tắc bất đồng, ngươi cùng cha ta chi gian rốt cuộc có cái gì ước định ta cũng không rõ ràng, cũng không muốn biết. Nhưng là ta lại biết, chuyện này đã muốn toàn quyền giao dư ta xử lý, cho nên ngươi hiện tại tất yếu nghe ta , cũng chỉ dùng nghe ta ." Duệ Duệ nhìn Urahara Kisuke, bá đạo mà trực tiếp nói.

"Ta xem như nhìn ra, các ngươi toàn gia đều là cường thế nhân." Urahara Kisuke bất đắc dĩ, chỉ có thể gật đầu.

"Thế gian vạn vật bất quá một hồi lưu thủy, trở không trụ lưu không dưới, chúng ta bất quá là nắm giữ miệng cống chi nhân, không quan trọng cường thế, chỉ là có cái kia năng lực !"

Duệ Duệ khinh cười nói, hắc kim sắc xà đồng đôi chút co rút lại lên. Trò chơi mới vừa mới bắt đầu, hy vọng đừng quá không thú vị.

Đệ 121 chương

Lucia bỏ tù sau ngày thứ ba, Orochimaru biểu tình bình tĩnh ngồi ở trong nhà cây đào hạ uống trà, ba vị ái nhân đã muốn đi tìm chính mình hài tử đi, chỉ để lại hắn một người ở tại chỗ này. Mà lúc này, không có trải qua người hầu thông báo, Kuchiki Byakuya đã muốn theo thói quen chậm rãi đi đến.

"Thực lo lắng?" Nhẹ nhàng nhướn mày, Orochimaru nhìn mặt không chút thay đổi nam nhân, cười khẽ hỏi.

"Ân." Không có nghi hoặc hoặc là tạm dừng, Kuchiki Byakuya thực trực tiếp gật đầu, sau đó thói quen tính tại Orochimaru bên người ngồi xuống.

"Lucia sự tình ta sẽ không nhúng tay, ngươi cũng chuẩn bị tâm lý thật tốt." Vi Kuchiki Byakuya ngã một ly trà xanh, Orochimaru thản nhiên miêu tả chén trà mép chén nói.

"... Ta biết." Kuchiki Byakuya không có bưng lên kia bôi trà xanh, hắn chỉ là nhìn, biểu tình thủy chung không có bất cứ biến hóa.

"Muốn đi sao?" Nhìn vừa mới ngồi xuống lại đứng lên nam nhân, Orochimaru chỉ là thản nhiên nhìn thoáng qua.

"Ân." Tiểu tiểu lên tiếng, Kuchiki Byakuya không có ở lâu, hắn chăm chú nhìn Orochimaru sau khi, cước bộ vững vàng xoay người rời đi.

Trong khoảng thời gian ngắn, toàn bộ đào viên đều chỉ còn lại có Orochimaru một người. Hắn nhẹ nhàng uống bôi trung nước trà, thường thường niệp khởi một khối điểm tâm tiểu miệng nhấm nuốt . Tế bạch bột phấn lưu lại hứa chút tại hồng nhạt cánh môi thượng, theo uống trà động tác choáng nhiễm đến bên môi.

Mà lúc này, đào viên đại môn xử lại xuất hiện một người.

Aizen cước bộ phóng khinh hành tẩu tại, nhưng là tốc độ cũng không chậm, rất nhanh liền đi tới Orochimaru bên người, sau đó thẳng ngồi xuống.

"Không cho ta đổ bôi trà sao?" Im lặng nhìn hảo một lúc sau, Aizen một chút không vi Orochimaru lãnh đạm cảm thấy không vui, ngược lại cười khẽ ôn hòa hỏi.

"Chính ngươi có thủ có chân , còn cần ta vì ngươi đổ sao?" Trắng mắt Aizen, Orochimaru ngữ khí không tốt nói.

"Thật sự là thương tâm a, nhận thức ngươi nhiều năm như vậy , ngươi liền chưa từng có đối ta cười quá." Aizen than nhẹ , tùy tay vi chính mình ngã một ly trà xanh, sau đó bưng lên đến khinh nhấp một ngụm.

"Đối với ngươi cười không nổi, đừng nữa khảo nghiệm của ta kiên nhẫn." Orochimaru nhíu mày, buông trong tay chén trà nhìn về phía Aizen."Hôm nay đến có chuyện?"

"Không, chỉ là đơn thuần đến xem ngươi." Aizen ôn hòa cười, nói nâng lên thủ tham hướng Orochimaru.

Orochimaru nhíu mày theo bản năng ngửa ra sau, nhưng là vẫn là bị quỳ đứng lên thân Aizen va chạm vào khóe miệng.

Aizen tuyệt không để ý Orochimaru tránh né, thon dài hữu lực ngón tay mềm nhẹ lau đi khóe môi hắn mảnh vụn.

"Lớn như vậy người, ăn cái gì còn có thể như vậy." Thoải mái cười, Aizen lấy ra bản thân khăn tay lau đi ngón tay thượng mảnh vụn.

"Ai cần ngươi lo." Orochimaru bất mãn nhìn Aizen, làm không rõ hắn rốt cuộc là tới làm gì .

"Được rồi, gần nhất ngươi có hay không nghe được cái gì lời đồn đãi?"

"Lời đồn đãi?" Orochimaru nhíu mày "Lucia sao?"

"Ngươi liền thật sự tuyệt không để ý của nàng sinh tử?"

"Vì cái gì muốn để ý, sống lâu như vậy , sinh tử đã sớm nhìn chán, còn có cái gì có thể khiến ta có phản ứng đâu !" Khinh than một tiếng, Orochimaru hào không thèm để ý thấp lẩm bẩm.

"Phải không." Aizen chẳng biết có hay không gật đầu, sau đó nhìn nhìn hắn bên người hòa bốn phía."Ta vẫn thực hảo kì, cái kia hắc y nam nhân đâu?"

"Giết." Không có gì biểu tình , Orochimaru thực trực tiếp hồi đáp.

"Ân?" Aizen nheo lại hai mắt, cẩn thận nhìn Orochimaru biểu tình, cuối cùng đúng là xác định này hoa là thật . Còn nhớ rõ nhiều năm trước, lần đầu tiên nhìn đến cái kia hắc y nam nhân khi, Orochimaru là như vậy ôn nhu hòa yêu thương, nhưng là rốt cuộc phát sinh cái gì, thế nhưng sẽ khiến Orochimaru giết đối phương?

"Chuyện này hòa ngươi không quan hệ, không có việc gì lời nói ngươi có thể đi." Orochimaru hoàn toàn không nhìn Aizen biểu tình, chỉ là nhìn thiên không lạnh lùng rơi xuống lệnh đuổi khách.

"Biết, như vậy lần sau gặp đi." Aizen cười khẽ đứng dậy, chăm chú nhìn Orochimaru sau khi mới rời đi.

Orochimaru thùy hạ tầm mắt, nhìn về phía đào viên đại môn xử.

"Đằng Xà, chúng ta đi thôi." Hôm nay hắn đã muốn phiền , bao gồm Aizen ở bên trong rốt cuộc đến đây bao nhiêu nhân hắn đều không nhớ rõ , vẫn là rời đi tương đối im lặng.

Một thân hắc y Đằng Xà theo góc hẻo lánh đi ra, cung kính cầm Orochimaru thủ nháy mắt ly khai nơi này.

"Duẫn mạc đốn bọn họ thế nào ?" Hành tẩu tại hắc ám thông đạo nội, Orochimaru đột nhiên mở miệng hỏi bên người Đằng Xà.

"Bởi vì Aizen kế hoạch đã muốn bắt đầu, cho nên Hisoka đại nhân cũng không có lại đi Hueco mundo, hiện tại tam vị đại nhân đều tại phòng huấn luyện đâu."

"Theo gió hòa tùy nguyệt thế nào ?"

"Hai vị điện hạ hiện tại chính tại trung ương bốn mươi sáu bên trong ẩn núp, Aizen cũng không có phát hiện bọn họ."

"Hoàng tộc bên kia thế nào ?"

"Nhân chủ nhân mệnh lệnh, vương tộc không gian đã muốn hoàn toàn phong bế, mặc dù có đại lượng hoàng tộc vì thế tranh cãi ầm ĩ không ngớt, nhưng là linh vương bệ hạ cũng như trước không có ra mặt ý tứ. Xem ra, hắn là hoàn toàn không giống quản sự ."

"Ta hiểu được." Orochimaru gật đầu, nói tùy tay tại bên người nhất hoa, lôi kéo Đằng Xà xoay người đi vào.

Hiện thế, Urahara Kisuke trong điếm. Duệ Duệ chính ngồi xổm một hố to biên, vừa ăn hoa quả một bên nhìn phía dưới nhân. Mà Urahara Kisuke lại thừa dịp trong khoảng thời gian này khe hở, chạy đến mặt trên đi nhàn hạ đi.

Khi hắn lôi kéo áo đi vào phòng mình khi, nháy mắt bị dọa thiếu chút nữa đem chính mình đao ném đến địa thượng.

Orochimaru an nhiên mà ưu nhã ngồi ở ải trước bàn, phiên một quyển tạp chí đọc. Mà Đằng Xà còn lại là ngồi chồm hỗm tại hắn bên người, linh hoạt ngón tay nhanh chóng cắt tay trung táo, đem cắt thành tiểu khối hoa quả đặt ở ải trên bàn cái đĩa lý, lớn nhỏ vừa lúc thích hợp Orochimaru một ngụm nhấm nuốt.

"Ngươi..."

"Đã lâu không thấy , Urahara Kisuke." Buông trong tay tạp chí, Orochimaru ngẩng đầu nhìn về phía đứng ở cửa, biểu tình ngốc hề hề nam nhân.

"Ngươi đến đây lúc nào?" Urahara Kisuke vội vàng kéo lên cửa phòng, thật cẩn thận sợ có nhân phát hiện Orochimaru xuất hiện.

"Vừa mới." Orochimaru cười khẽ, bị Urahara Kisuke hiện tại bộ dáng chọc cười ."Ta đến đây ngươi thực sợ hãi sao?"

"Mới không phải..." Urahara Kisuke theo bản năng lắc đầu, nhưng là lại nháy mắt nghỉ đồ ăn ."Nhà ngươi nhi tử lúc nào mang đi a, hắn chân là tiểu Ác Ma."

"Lúc này đây hắn muốn đùa, ta tự nhiên khiến cho hắn hảo hảo ngoạn nhất hạ, cũng không có gì quan hệ." Orochimaru lắc đầu, cũng không có mang đi Duệ Duệ ý tứ. Hơn nữa, hắn mặt khác hai cái hài tử cũng tại làm ầm ĩ đâu.

"Nhưng là hắn còn chỉ là hài tử..."

"Đừng nói ngươi không thấy được Duệ Duệ năng lực, năng lực của hắn không thể so phổ thông đội trưởng cấp sai. Hơn nữa, Duệ Duệ vẫn nhận chính là Vương gia giáo dục, cũng không phải là phổ thông hài tử có thể so sánh ."

"Kia ngược lại là, nhưng là ngươi liền tuyệt không lo lắng?" Gật gật đầu, Urahara Kisuke hiểu được, trước mắt này nam nhân toàn gia đều không bình thường, cho nên nhiều lời vô ích.

"Không cần lo lắng, không có người thương hắn." Orochimaru lắc đầu, tùy tay dùng tăm xoa khởi một khối hoa quả ngậm vào miệng.

"Như vậy ngươi lúc này đây tới là có chuyện gì sao, nghe ngươi nhi tử nói, ngươi đem sở có chuyện đều giao cho hắn?"

"Đương nhiên, theo hắn như thế nào ngoạn. Nhưng là, Duệ Duệ dù sao còn nhỏ, có chút tương đối thâm tầng gì đó, vẫn là cần ta đi giải quyết."

"Lúc này đây rốt cuộc là sao thế này, ngươi tổng nên cho ta một trụ cột đi."

"Đến thời điểm ngươi tự nhiên liền biết, chỉ là lần trước ta khiến ngươi bạn sự tình thế nào ?"

"Đã muốn làm thỏa đáng, chỉ là ta nghĩ hỏi một chút, vì cái gì kia căn tóc sở phát ra linh áp cảm giác, thế nhưng hòa băng ngọc như vậy tương tự?" Hỏi vấn đề này, Urahara Kisuke ánh mắt đều lượng lên.

Mà Orochimaru hòa Đằng Xà lại là nhìn nhau liếc mắt một cái, đồng dạng tối đối phương mắt trung thấy được kinh ngạc.

"Ngươi là nói, băng ngọc đưa cho ngươi cảm giác hòa ta tóc rất giống?" Mang theo thản nhiên không xác định, Orochimaru nhìn bởi vì hưng phấn mà hai má vi huân Urahara Kisuke.

"Không phải rất giống, là cơ hồ nhất sờ giống nhau. Nếu năm đó băng ngọc nguyên vật liệu không có bị ta cải tạo, như vậy hẳn là hoàn toàn giống nhau ."

"Nguyên vật liệu sao..." Hồi tưởng thuộc về chính mình vài thứ kia, Orochimaru lần đầu ý thức được, linh hồn của chính mình còn không hoàn chỉnh, còn có một khối linh hồn mảnh nhỏ bay xuống bên ngoài. Chẳng lẽ băng ngọc chính là...

"Chủ nhân, hay không hiện tại liền..."

"Không, Đằng Xà, hết thảy dựa theo nguyên kế hoạch làm việc." Orochimaru nâng tay đánh gãy Đằng Xà lời nói, sau đó nhìn về phía đầy mặt suy nghĩ sâu xa Urahara Kisuke."Không cần tưởng quá nhiều, làm ngươi ứng nên làm sự tình."

"Ta biết." Urahara Kisuke âm thầm cả kinh, sau đó cúi đầu nói.

Orochimaru mang theo Đằng Xà ly khai hiện thế, bọn họ một đường cái gì cũng chưa nói, mà là thẳng đến sám tội cung.

"Chủ nhân, ngài vì cái gì không thu hồi linh hồn của chính mình mảnh nhỏ?" Đằng Xà nhìn một mình trầm tư chủ nhân, cuối cùng nhẫn không trụ khó hiểu mở miệng hỏi.

"Không đến thời điểm, hơn nữa cũng không muốn đánh rối loạn kế hoạch." Orochimaru xuyên thấu qua cửa sổ nhìn sám tội trong cung ngủ say Lucia, lẳng lặng xuyên thấu qua kia không phải thực xa xôi khoảng cách, lẳng lặng cảm thụ được bên trong đó thuộc về chính mình một bộ phận linh hồn.

"Như thế nào?"

"Quả nhiên là." Orochimaru gật đầu "Phía trước chưa từng có nghĩ đến, này cuối cùng một khối lại ở chỗ này, nhưng lại trở thành như vậy này nọ."

"Aizen mục đích là cái gì chúng ta tạm không nói đến, nếu nói kia khối băng ngọc thật sự có cái kia năng lực, như vậy hết thảy đều hảo thuyết ." Đằng Xà nhớ tới nhà mình chủ nhân thân phận, xem như nháy mắt hiểu được hết thảy.

"Đằng Xà, nếu có thể ta thật sự rất tưởng buông tay này hết thảy." Thu hồi chính mình tầm mắt, Orochimaru nhìn về phía chính mình đao hồn, thanh âm tràn đầy mỏi mệt nói.

"... Chủ nhân, ta biết." Đằng Xà hơi hơi nhắm lại hai mắt, quì một gối. Hắn nâng lên một bàn tay, gắt gao cầm Orochimaru thủ, phảng phất sợ ngay sau đó hội mất đi bình thường.

"Nhưng là, ta không thể buông tay ngươi." Orochimaru cúi đầu nhìn hắn, mỏi mệt thần tình trung thoáng hiện một mạt ôn nhu."Mặc kệ ta yêu bao nhiêu nhân, bên người có bao nhiêu khách qua đường, ngươi lại là cái kia cũng không từng rời đi ta bên người nhân, này một chút ta thủy chung đều ghi nhớ ."

"Chủ nhân, đây là ta phải làm ."

"Không có ai ứng nên làm cái gì, chỉ có ai muốn làm cái gì. Đẳng lúc này đây sự tình hoàn về sau, chúng ta rời đi nơi này đi, đi cái khác thế giới quá nhàn nhã sinh hoạt."

"Là, chủ nhân của ta." Đằng Xà ngẩng đầu nhìn chính mình chủ nhân, ánh mắt kiên định gật đầu. Nếu không phải hắn, hắn chủ nhân không cần lần lượt xuyên việt không gian. Nếu không phải hắn, hắn chủ nhân không cần gánh vác khởi này hết thảy trầm trọng gánh nặng. Đã sớm mệt mỏi, hắn chỉ là một cần phải có nhân yêu thương hòa bảo hộ nhân, hắn muốn hiện tại này chủ nhân, không nghĩ tái đổi. Lúc này đây không có bất luận kẻ nào có thể ngăn cản hắn, hắn sẽ mang theo chính mình chủ nhân rời đi hết thảy thị phi, tìm một hoàn mỹ địa phương sinh sống sót.

"Nhanh, thế giới này hết thảy đều sắp chấm dứt, ta cũng rốt cục có thể tự do ." Ngẩng đầu nhìn lên thiên không, Orochimaru phảng phất nháy mắt tùng toàn thân gân cốt giống nhau, thoải mái lẩm bẩm nói.

"Là, chủ nhân của ta."

Đệ 122 chương

Máu tươi giống như thắng phóng yên hoa, sát na lướt qua. Duệ Duệ một mình một người đứng ở điểm cao, lạnh lùng nhìn phía dưới chiến đấu Zaraki Kenpachi hòa Kurosaki Ichigo. Quá không được vài ngày, Lucia hành hình ngày liền muốn đến, bọn họ thời gian càng ngày càng ít. Nhưng là, Duệ Duệ hiện tại cũng không nóng nảy, hắn tại chờ đợi chính mình huynh đệ.

"Ngươi rốt cuộc là ai đâu?" Nghiêng đầu, miêu thân dạ vừa đi mềm mại miêu tử bước, lắc lư mềm mại cái đuôi ngồi xổm Duệ Duệ bên người.

"Nên ngươi biết rõ thời điểm, ngươi tự nhiên sẽ biết." Duệ Duệ lạnh lùng nhìn mắt bên người hắc miêu, cũng không đáp lại của nàng nghi vấn.

"Ta cũng không có chuẩn bị hiện tại liền biết." Dạ nhất nhẹ nhàng liếm chính mình chân trước, ngữ khí mềm nhẹ mà phú có sức sống. Tốt xấu nàng cũng từng là tứ đại gia tộc chi nhất công chúa, như thế nào có thể không biết có một số việc tối hảo không yếu biến thành quá rõ ràng.

"Đợi chiến đấu chấm dứt thời điểm, ngươi mang đi Kurosaki Ichigo đi, hảo hảo huấn luyện hắn."

"Như vậy ngươi đâu?" Dạ dừng lại hạ động tác, ngẩng đầu lên nhìn lưng thẳng thắn trạm ở nơi đó hài tử. Ai có thể đủ nghĩ đến đâu, chính là này tiểu tiểu hài tử, lại giúp bọn họ tiến nhập Thi Hồn giới. Đương nhiên, nếu là chính bọn họ cũng có thể làm đến, nhưng là tại đây chút đơn giản là thanh lí, nàng vẫn là thấy được bên trong ẩn sâu không đơn giản sự tình.

"Ta." Duệ Duệ nhướn mày "Ta muốn đi gặp hai người, bọn họ cũng có thể đợi ta thật lâu ."

"Ân?" Dạ nhất có chút khó hiểu, hắn là biết trước mặt này hài tử phụ thân là cỡ nào thần bí nhân, nhưng là lại không rõ còn có ai cũng can thiệp vào tới.

"Bọn họ tại làm nhất kiện thực trọng yếu sự tình, đối cứu Lucia tuyệt đối có giúp." Nói, Duệ Duệ trực tiếp nhảy lên trời cao, không nhìn Kurosaki Ichigo hòa Zaraki Kenpachi linh áp, giây lát gian xuyên qua bọn họ sở tại trên không biến mất tại Bạch Vân gian.

Dạ một không ngữ, về phía trước một bước cúi đầu nhìn phía dưới.

Mà bên kia, Orochimaru đang đứng tại bịt kín tràn đầy thủ vệ tứ phiên đội đình thi gian nội. Hắn vây quanh Aizen thi thể dạo qua một vòng, sau đó thân thủ kéo ra kia tái nhợt che bố.

"Chủ nhân..."

"Ta biết." Nâng tay ngăn cản Đằng Xà nói ra kế tiếp lời nói, hắn nhìn trên giường nhìn như là Aizen thi thể kì thực là trảm hồn đao gì đó."Thứ này còn không thể gạt được của ta ánh mắt, hơn nữa vốn sớm liền biết, thật sự là không có tân ý."

"Chủ nhân, kế tiếp ngài muốn như thế nào làm?" Không đi xem kia trên giường nằm đồng loại, Đằng Xà khẽ nhíu mày nhìn chính mình chủ nhân, có chút lo lắng hỏi.

"Tại lo lắng kia cuối cùng một khối linh hồn mảnh nhỏ?" Ngón tay nhẹ nhàng gõ sàng duyên, Orochimaru liếc mắt một cái liền xem hiểu được Đằng Xà tâm tư.

"Từng ngoài ý muốn nhiều lắm, ta không thể không lo lắng." Đằng Xà thành thật thừa nhận , cho dù hắn chủ nhân như thế cường đại, nhưng là như trước không thể tránh cho pháp tắc vi Ryohei hành mà liên tiếp tạo thành ngoài ý muốn. Hắn sợ hãi lúc này đây, cũng sẽ xuất hiện cái gì không thể vãn hồi đáng sợ ngoài ý muốn.

"Không cần lo lắng, đây là cuối cùng một lần . Hơn nữa, chúng ta đã muốn đầy đủ cường đại, còn có nhiều như vậy nhân bảo hộ, sẽ không xảy ra chuyện ." Nâng tay vỗ vỗ Đằng Xà bả vai, Orochimaru cười khẽ an ủi hắn.

"Hy vọng như thế." Đằng Xà thở dài, thân thủ cầm trên vai tay kia.

"Cuối cùng một khối a, chỉ cần thu hồi này một khối, hơn nữa đem nơi này sự tình xong xuôi, chúng ta liền tự do ." Orochimaru ngẩng đầu, xuyên thấu qua tiểu tiểu cửa sổ ở mái nhà nhìn về phía bên ngoài xanh thẳm thiên không, ánh mắt hướng tới nỉ non .

"Ngài có thể biết trước còn cần bao lâu thời gian sao, ta bên này kế tính nhất hạ, đâu sợ là quá không được bao lâu liền muốn thức tỉnh ."

"Phải không." Thu hồi chính mình tầm mắt, Orochimaru nhìn về phía Đằng Xà, trong mắt khó nén may mắn hòa kích động.

"Đúng vậy, chủ nhân." Đằng Xà gật đầu "Sợ là không đến hai cái cuối tuần, hơn nữa trong khoảng thời gian này nội còn rất khó nói có thể hay không ngoài ý, Hisoka đại nhân hòa đại điện hạ đến, khiến ta cuối cùng có một loại không hảo dự cảm."

"Bọn họ đều là của ta gia nhân." Khẽ nhíu mày, Orochimaru có chút khó hiểu Đằng Xà vì cái gì sẽ có như vậy cảm giác.

"Ta biết, chủ nhân của ta. Ta chỉ là cảm giác, bọn họ đến tại biểu thị cái gì, có lẽ chỉ là Chrollo lại hoặc là những người khác cũng tới, hơn nữa liền tại sắp tới. Ta sợ, bọn họ hội quấy rầy chúng ta kế hoạch."

"Không, Đằng Xà. Cho dù bọn hắn đến đây, thậm chí quấy rầy chúng ta kế hoạch cũng không quan hệ, nhưng là nhất định phải bảo đảm bọn họ an toàn." Orochimaru nhìn Đằng Xà, ngữ khí kiên định nhắc nhở hắn."Những người đó, đều là ta từng để ý hoặc là yêu của ta nhân, bọn họ là trọng yếu , so này cái gọi là kế hoạch còn muốn trọng yếu, ngươi tất yếu hiểu được này một chút."

"Là, chủ nhân." Đằng Xà cũng không vi phạm chính mình chủ nhân ý nguyện, cho dù này hy vọng làm cho hắn chủ nhân nhận đến thương tổn, hắn cũng chưa từng vi phạm quá. Đơn giản là, đó là chủ nhân hy vọng. Bất quá mặc kệ như thế nào, hắn đều sẽ dùng hết thảy bảo hộ hắn chủ nhân sinh mệnh an toàn, tựa như quá khứ kia vài lần, cho dù cạn kiệt chính mình linh lực, lại như trước chưa từng hối hận quá.

"Aizen bây giờ còn tại trung ương bốn mươi sáu thất?"

"Đúng vậy, chủ nhân."

"Theo gió tùy nguyệt sợ là cũng ở nơi đó đi."

"Xác thực như thế, bất quá chủ nhân yên tâm, ta đã muốn không được đại lượng địa cung ám vệ, tùy thời bảo hộ hai vị điện hạ an toàn."

"Ha ha, kỳ thật không cần đi quản bọn họ. Của ta nhi tử a, ta tự nhiên là biết bọn họ năng lực ." Orochimaru cười khẽ, đối với ba cái hài tử làm ầm ĩ kình đuổi tới sung sướng."Duẫn mạc đốn bọn họ còn không có đi ra?"

"Tam vị đại nhân xem ra là đang làm cái gì trọng yếu sự tình, Đằng Xà không dám quấy rầy."

"Như vậy tùy bọn họ đi thôi, chỉ cần bọn họ cao hứng hảo."

Đồng thời bên kia, Aizen ngồi ở một chỗ giá sách bên cạnh, im lặng tìm đọc cái gì. Mà ngồi tại một bên Ichimaru Gin còn lại là một ngụm khẩu cắn quả hồng, một chút không có hỗ trợ ý tứ.

"Aizen đội trưởng, ngươi xác định cái kia này nọ hữu dụng?"

"Đương nhiên, liên thực vật đều làm ra đến đây, ta tự nhiên là thí nghiệm quá ." Aizen cúi đầu, cũng không có ngẩng đầu ý tứ. Hắn nhanh chóng lật xem tay trung dày hậu bộ sách, thường thường đem trượt xuống kính mắt lộng đi lên.

"Chỉ cần ngài xác định hảo, miễn cho đến thời điểm không có ý tứ." Ichimaru Gin lại lấy ra một khối bánh quả hồng, há mồm a ô bắt đầu cắn đứng lên.

"Ngươi có hay không là cần phải đi, đừng lại ở trong này, miễn cho có nhân hoài nghi."

"Hải hải hải, ta biết, cái này đi." Mễ mễ cười, Ichimaru Gin nâng lên thủ làm đầu hàng trạng, nói đứng lên.

"Đúng rồi, Orochimaru gần nhất thế nào ?" Tại Ichimaru Gin sắp đi ra đại môn thời điểm, Aizen phảng phất mới nghĩ đến hỏi.

"Vẫn là lão bộ dáng, ngày hôm qua còn nghe tin tức nói hắn đi lên lớp . Bất quá ta nghĩ sao, lấy nhân thần kia ra quỷ không hành tung, rất khó nói hắn có hay không đi qua địa phương nào."

"Phải không." Aizen từ chối cho ý kiến cúi đầu tiếp tục đọc sách

"Aizen đội trưởng, ngươi liền như vậy tự tin người kia sẽ không làm cái gì? Dù sao chúng ta nhưng là liên hoàng tộc phê văn đều giả tạo a !"

"Orochimaru là thực lười nhân, nếu không cần phải, cho dù ta đem Thi Hồn giới giảo nát, hắn đều không có khả năng hội xem liếc mắt một cái. Hơn nữa, nhiều năm như vậy đến, chúng ta thực nghiệm lấy Orochimaru năng lực, ngươi còn tưởng rằng hắn thật sự không biết a, hắn chỉ là không nghĩ quản mà thôi."

"Ai, thật đúng là đồng đạo người trong a." Ichimaru Gin cảm thán "Nếu có thể, ta cũng tưởng lười ."

"Ha ha." Aizen không nói cái gì, chỉ là thản nhiên cười.

Ichimaru Gin nhẹ nhàng phiết phiết còn dính đường phấn khóe miệng, điêu một khối bánh quả hồng xoay người đi ra ngoài.

Mà tại đây khi bên cạnh một gian đại phòng nội, theo gió hòa tùy nguyệt chính lạnh nhạt ngồi xếp bằng tại đại hình bàn công tác trung gian, hoàn toàn không nhìn chung quanh kia một vòng tử thi.

"Ca ca, làm như vậy hữu dụng sao, ta còn là thích nhất kích tất sát." Tùy nguyệt chớp phi hồng mắt to, mặt không chút thay đổi nói.

"Nha nha, như vậy không phải rất tốt sao. Hơn nữa a, phụ thân đối Aizen quấy rầy hắn sinh hoạt, nhưng là đã muốn nghẹn thật nhiều năm khí ." Theo gió cười khẽ , thân thủ nhéo nhéo đệ đệ khuôn mặt nhỏ nhắn.

"Nga." Tùy nguyệt nghe lời gật đầu, dù sao chỉ cần hảo ngoạn, cái khác đều không trọng yếu.

"Kỳ thật nếu không phải đứng ở mặt đối lập, ta đối Aizen vẫn là thực cảm thấy hứng thú ."

"Như vậy trảo trở về chính là, duệ ca ca không là như thế này nói sao, thích liền cướp về." Đơn thuần nhìn chính mình Nhị ca, tùy nguyệt có chút khó hiểu nói. Hắn không rõ, nếu cảm thấy hứng thú lời nói, vì cái gì không trực tiếp một chút.

"Bây giờ còn chưa được đâu, hơn nữa ta cũng tưởng đem Aizen bồi dưỡng thành đôi thủ, như vậy đẳng về sau ta kế thừa phụ thân công tác, liền sẽ không cảm giác rất nhàm chán ."

"Ân, nghe nói hắn vài cái thuộc hạ, ra vẻ đều cử có ý tứ . Đến thời điểm, Nhị ca có thể cho ta một ngoạn ngoạn sao?"

"Nha, nguyệt nguyệt có thích món đồ chơi?" Theo gió thoạt nhìn cực kỳ kinh ngạc, muốn biết hắn gia đệ đệ từ khi ra đời bắt đầu, nhưng là đối cái gì đều không là thực cảm thấy hứng thú, vẫn mệt mỏi .

"Vốn đối cái kia Ulquiorra cử cảm thấy hứng thú , bất quá hắn là chúng ta tương lai ba ba chi nhất, cho nên không thể ngoạn. Bất quá sau này nghe phụ thân nói lên quá, Aizen thủ hạ còn có nhất chỉ băng lam sắc tiểu báo tử, ta nghĩ chộp tới đương sủng vật." Tùy nguyệt hàm chứa nhục đô đô ngón tay, hướng tới chớp phi hồng ánh mắt, nhìn chính mình ca ca nói.

"Tất nhiên nguyệt nguyệt muốn, ta nghĩ phụ thân sẽ cho ngươi bắt đến. Bất quá, nguyệt nguyệt không cảm thấy chính mình tự tay trảo sủng vật sẽ càng gia có ý tứ sao?"

"Giống như thật sự cử có ý tứ , bất quá vạn nhất ngoạn chết làm sao được?" Tùy nguyệt bất đắc dĩ cắn cắn chính mình ngón tay, thân là phụ thân hài tử, bọn họ ba cái đều có tự độc đáo năng lực. Mà hắn chính là một khi chiến đấu đứng lên, liền sẽ biến đắc cực kỳ mờ mịt, trừ bỏ giết chết trước mắt gì đó cái gì cũng không thể tưởng được. Hắn chính là vô tận chiến tranh, không giống hắn hai hòa đại ca, một là biến thái chữa khỏi năng lực, một là lãnh khốc lý trí.

"Sẽ không , đổ thời điểm có ta hòa đại ca giúp ngươi trấn, vạn nhất ngươi lại nổi điên , chúng ta sẽ đánh choáng của ngươi." Tự tin cười cười, theo gió tiếp tục chà đạp nhà mình đệ đệ mượt mà khuôn mặt nhỏ nhắn.

"Kia thật sự là cám ơn ca ca , như vậy ta an tâm." Tùy nguyệt ti không thèm quan tâm mặt mình bị nhu hồng, ngược lại nhẹ nhàng thở ra bàn điểm đầu.

"Ai kêu ngươi là đệ đệ của ta đâu, ta huynh đệ bây giờ còn không nhiều, tự nhiên là muốn đánh hảo trụ cột, vi tương lai huynh đệ bọn tỷ muội chuẩn bị tốt hết thảy."

"Ân, ta biết đến, hai." Tùy nguyệt kiên định gật đầu, hắn cũng tưởng đương ca ca.

Đệ 123 chương

Tiểu tiểu , nhục đô đô hài tử chạy động , mở ra song chưởng đánh về phía đứng ở cách đó không xa đầy mặt khó chịu nam nhân."Của ta 1 dùng lực bắt lấy nam tử tiểu thối, tùy nguyệt ngẩng đầu lên chớp thủy uông uông ánh mắt, thanh âm mềm mềm nhu nhu hô.

Nam tử trong lúc nhất thời ngây ngẩn cả người, ngốc hề hề nhìn ôm lấy chính mình tiểu thối chết sống không buông tiểu quỷ. Hắn nhìn nhìn bốn phía, sau đó lại nhìn nhìn chính mình."Uy, tiểu quỷ, nhanh lên buông ra ta 1 lung lay chính mình chân, Grimmjow đỉnh một đầu hắc tuyến nghẹn đỏ mặt hô to ."Không cần, phụ thân hòa các ca ca đều đáp ứng , ngươi là sủng vật của ta." Bĩu môi, tùy nguyệt mềm mại mặt than khuôn mặt nhỏ nhắn thượng thoáng hiện một mạt không vui hòa quật cường, không chỉ không buông tay, ngược lại liên hai chân đều triền thượng đi."Sủng... Sủng vật..." Grimmjow trừu động trên trán gân xanh, nắm chặt song quyền rất có một quyền đánh bay này hài tử xúc động. Hắn đường đường mười nhận chi nhất thứ sáu nhận, lúc nào biến thành người khác sủng vật ?"Ân, Tiểu Kiều là nguyệt nguyệt sủng vật nga, thật cao hứng đi 1 theo cái kia chân dài, tùy nguyệt hướng thượng đi vài cái, tử duệ Grimmjow thắt lưng quần hô."Tiểu tiểu Tiểu Kiều..." Grimmjow rốt cục bình tĩnh , hắn cầm hài tử áo, muốn đem hắn nhắc tới đến, nhưng là bởi vì tư thế vấn đề, hài tử là đề đi lên, nhưng là hắn thắt lưng quần cũng tráng liệt hy sinh .

Trong khoảng thời gian ngắn, hai người chi gian im lặng xuống dưới. Tùy nguyệt chớp thủy uông uông mắt to, nhanh nhìn chằm chằm Grimmjow hạ thân nhìn. Mà Grimmjow lại là hoàn toàn cương ngạnh , không biết nên như thế nào phản ứng."Không xuyên tiểu khố khố là không đúng , ba ba nói không thể nhàn hạ." Không biết qua bao lâu, tùy nguyệt mới ngẩng đầu nhìn về phía đã muốn dại ra Grimmjow, nghĩa chính ngôn từ chỉ vào hắn nói."Đáng chết, ngươi rốt cuộc là từ địa phương nào toát ra đến tiểu Ác Ma 1 Grimmjow hô to , tiểu mạch sắc khỏe mạnh trên gương mặt khó có thể che dấu thăng khởi một mạt đỏ bừng."A, động ." Tùy nguyệt hoàn toàn không để ý đến Grimmjow la to, ngược lại nhìn hắn hạ thân lạnh như băng bình tĩnh nói.

Nháy mắt, Grimmjow lại cương ngạnh, cơ hồ nháy mắt phong hoá .

Mà tại đây khi bên kia, Lucia tử hình đã muốn bắt đầu. Orochimaru đứng ở ẩn bí xử, lạnh lùng nhìn Kurosaki Ichigo hòa cái khác mấy người đuổi tới, nhìn các vị đội trưởng nhóm chi gian chiến đấu. Cơ hồ không khiến hắn đẳng bao lâu, Aizen ngất tin tức cũng đã truyện biến toàn bộ Thi Hồn giới. Mà Aizen bên này đã muốn bắt đầu lấy ra Lucia trong thân thể băng ngọc."Chủ nhân." Đằng Xà vừa thấy đến kia khỏa lóe ra mĩ lệ quang mang bảo thạch, liền theo bản năng hô chính mình chủ nhân."Đẳng." Orochimaru nâng tay ngăn cản hắn tiếp tục nói tiếp, ánh mắt bình tĩnh nhìn kia khỏa bị Aizen trảo ở lòng bàn tay lý băng ngọc.

Đằng Xà bất đắc dĩ, đành phải im lặng đứng ở một bên nhìn.

Aizen cười khẽ , vừa lòng xem tay trung tản ra ôn hòa lại để người cảm giác đáng sợ lực lượng bảo thạch, chỉ cần có được này.

Nhưng là đúng lúc này, nguyên bản nhan sắc thuần khiết thông thấu bảo thạch thượng nháy mắt dũng khởi một tầng hắc vụ. Kia tốc độ mau đến mức khiến người tưởng rằng chỉ là hoa mắt, nhưng là mọi người đều biết đó là thật sự. Bởi vì, Aizen đã muốn bắt đầu không thở nổi. Một cái tinh tế đến nhìn không thấy thật dài hắc ti gắt gao quấn quanh tại hắn trên người, đang tại dùng đáng sợ sắc bén từng chút một xúc động hắn trong cơ thể."Aizen đội trưởng ! ?" Ichimaru Gin kinh ngạc mở to hai mắt, muốn quá khứ lại bị những người khác ngăn đón chúc

Cơ hồ đồng thời, sở hữu rời đi đội trưởng nhóm đều đã muốn trở về, bọn họ một đám khó có thể tin nhìn Aizen."Đây là cái gì?" Aizen giãy dụa , hắn cũng không lo lắng, bởi vì hắn cảm giác được đến thứ này cũng không có thương hại hắn ý tứ. Chỉ là, cái loại này khắc sâu tận xương đau đớn lại nan để tránh cho. Hơn nữa, rốt cuộc là ai tại băng ngọc nội thiết hạ này vô dụng cạm bẫy?"Này..." Đỡ nhà mình đại ca, Lucia bất đồng với những người khác, nàng hòa bên người Renji nhìn nhau liếc mắt một cái, tại đối phương mắt trung thấy được đồng dạng khiếp sợ."Lucia, ngươi biết rõ?" Kuchiki Byakuya hơi hơi thở hổn hển, hắn thu hồi đặt ở Aizen trên người tầm mắt, nhìn về phía bên người muội muội."Đó là đại nhân tóc 1 Renji giương miệng, khiếp sợ ý dật vu ngôn biểu."Đại nhân?" Kyoraku Shunsui kinh ngạc nhìn về phía Renji "Chẳng lẽ là Orochimaru?" "Không sai." Lucia gật đầu, nàng xem còn tại giãy dụa, nhưng là thực rõ ràng không có nguy hiểm Aizen."Đại nhân tóc chưa bao giờ hội sinh trưởng, cho nên cho tới nay là thiếu một căn liền không có một căn, đại nhân cũng vẫn thực yêu quý chính mình tóc. Nhưng là chúng ta lại là biết đến, đại nhân tóc có được một loại rất mạnh lực lượng, không phải sát lục cũng không phải phá hư, mà bảo hộ." "Bảo hộ?" Kurosaki Ichigo dại ra nhìn chính mình hảo hữu "Ngươi nói ngươi mỗi ngày treo tại miệng cái kia đại nhân, thế nhưng tại bảo hộ Aizen? 1 "Đừng nhìn ta, ta cũng không biết vì cái gì. Hơn nữa nhiều năm như vậy , chỉ cần là nhân liền biết, chúng ta đại nhân phi thường chán ghét Aizen." Lucia phiên bạch nhãn, kỳ thật hắn trong lòng cũng tràn đầy nghi hoặc."Nhưng là hiện tại là sao thế này?" Sado có chút mộc mộc nhìn bên người hảo hữu nhóm "Hoàn toàn không rõ." Jushiro cũng cau khởi mày, Orochimaru chán ghét Aizen hắn cũng là rất rõ ràng , nhưng là hôm nay này hết thảy lại khiến hắn rất là khó hiểu.

Đừng nói bọn họ khó hiểu , chính là Aizen chính mình đều quải khởi một đầu mờ mịt, hoàn toàn không biết vì cái gì. Mà lúc này, quấn quanh tại hắn trên người sợi tóc cũng đã muốn hoàn toàn dung nhập trong cơ thể, từ bên ngoài thoạt nhìn hoàn toàn nhìn không ra. Hắn dùng dấu tay thân thể của chính mình, chậm rãi nhanh cau khởi mày."Aizen, ngươi muốn phản bội Thi Hồn giới sao?" Yamamoto lão gia tử đi ra, mặt trầm đắc có thể kháp ra hắc thủy đến.

Aizen vi híp lại ánh mắt tình, hắn thu hồi trong tay băng ngọc, thoải mái nở nụ cười.

Trước không nói bên này, Orochimaru bên kia đã muốn bắt đầu hành động ."Đằng Xà, bắt đầu đi." "Là, chủ nhân." Đằng Xà cúi đầu, hôn môi nhất hạ nhà mình chủ nhân mu bàn tay, sau đó nháy mắt biến mất thân ảnh.

Orochimaru khẽ nhếch cằm nhìn cách đó không xa tình cảnh, giao nắm cùng một chỗ thủ hơi hơi buộc chặt."Liền như vậy một lần , cuối cùng một lần."

Orochimaru nhanh nhìn chằm chằm xa xa nỉ non , cũng không tưởng vừa dứt lời, ngoài ý muốn liền phát sinh.

Vừa rồi vẫn là nói chuyện mọi người toàn bộ bị áp bát ở trên mặt đất, mà nguyên vốn tưởng rằng đã muốn một lần nữa phong ấn lên song cực chi mâu hủy vương thế nhưng bắt đầu chấn động, hơn nữa cơ hồ nháy mắt liền thoát ly phong ấn đài, đem bốn phía còn tại khẩn cấp phong ấn Tử Thần nhóm toàn bộ văng ra.

Nháy mắt, bản bị vây ẩn thân trạng thái Đằng Xà theo giữa không trung hiện hình, trong miệng thốt ra đại khẩu máu tươi hạ xuống mặt đất. Orochimaru mạnh cả kinh, khoan tụ chấn động, nháy mắt phi phác đi ra ngoài tiếp được rơi xuống đất Đằng Xà."Chủ nhân, thực xin lỗi, ta còn là chậm." Che cơn đau ngực, Đằng Xà suy yếu nhìn bán ôm chính mình Orochimaru, trong giọng nói tràn đầy tự trách hòa tuyệt vọng."Không quan hệ, không phải của ngươi sai." Orochimaru nói đem Đằng Xà đặt ở một bên, hắc kim sắc xà đồng kịch liệt co rút lại ."Đại nhân 1 Lucia cả kinh kêu lên, nàng như thế nào cũng không hề nghĩ đến Orochimaru sẽ xuất hiện ở trong này."Im lặng 1 nâng tay ngăn cản muốn mở miệng mọi người, Orochimaru nguy hiểm híp mắt chú ý bốn phía.

Mọi người khó hiểu nhìn hắn, nhưng là lại tại lo lắng kịch liệt chấn động hủy vương."Đi ra, đừng làm cho ta nói lần thứ hai 1 phất tay gian, Orochimaru kia nhìn như nhu nhược ngón tay dám cắt qua một mảnh không gian, tại vụn vặt rơi xuống này mảnh nhỏ địa phương lạnh giọng hô."A a a..."

Một nam tử cười khẽ vang lên, theo sau, một bàn tay theo Orochimaru cắt qua địa phương ló ra đến, sau đó cầm trụ chạy như bay mà đến hủy vương. Theo sau, cái kia nam tử toàn bộ dung mạo mới bại lộ đi ra.

Đó là một mặc xa hoa trẻ tuổi nam tử, hắn có một đầu sáng lạn tóc vàng, Thiên Lam sắc trong ánh mắt lại băng lãnh không có một tia cảm xúc."Ngươi còn là làm như vậy ." Nhìn hiện thân nam tử, Orochimaru ngược lại bình tĩnh xuống dưới. Hắn đứng thẳng hảo, ánh mắt vô ba nhìn bước chậm đi tới nam tử."Ta liền biết ngươi nhất định rõ ràng." Nam tử cười khẽ, tại Orochimaru trước người năm thước xử dừng lại."Vì cái gì nhất định phải làm như vậy, ta tuy không cần vạn vật sinh linh, nhưng là của ngươi sở tác sở vi sẽ mang đến như thế nào hậu quả, ta nghĩ ta không cần nhắc nhở ngươi." Lạnh lùng , Orochimaru xem trước mặt nhìn như tuổi trẻ, nhưng là trong mắt lại tràn đầy thương lão nam tử."Ta chỉ là muốn tự do, liền đơn giản như vậy mà thôi." Nam tử than nhẹ , một bên nói một bên lấy tay mềm nhẹ vuốt ve tay trung hủy vương."Đó là không có khả năng, đừng quên chính mình thân phận..." "Thân phận 1 nam tử phảng phất nhận đến cái gì kích thích, trắng nõn trên gương mặt thăng khởi một trận nộ trào "Chính là đơn giản như vậy hai chữ, rõ ràng tù cấm ta hơn mười vạn năm. Ta chỉ là muốn tự do, ta nghĩ hòa người thường giống nhau ra ngoài tản bộ, tìm một thích hợp nhân quá một đoạn bình thường phổ thông sinh hoạt, chính là đơn giản như vậy 1 "Thân phận của ngươi không thể sửa đổi, cũng đừng quên lấy ngươi hiện tại bộ dáng, căn bản là không thể rời đi linh vương không gian." "Đúng vậy, bởi vì thân là linh nguyên ta không thể rời đi cái kia lao tù, nhưng là ngươi lại có thể." Nam tử nói nở nụ cười, chỉ là nhìn qua có chút điên cuồng."Ngươi có thể đâu, thật sự có thể. Ta nghĩ thật lâu, phía trước nhiều như vậy mặc cho ngươi tiền bối, ta cũng nghiên cứu không thiếu, rốt cục khiến ta nghĩ tới một biện pháp." "Cái gì?" "Ăn ngươi, chỉ cần ta có thể đem ngươi dung đến cơ thể của ta lý, như vậy thân là linh nguyên ta có thân là không của ngươi bảo hộ, ta lại không thể lấy đi ra ngoài sao." "Không sao..." Orochimaru cũng không có nhiều kinh ngạc, mà là ngẩng đầu nhìn nhìn xa xa thiên không."Ta không thể khiến ngươi làm như vậy đâu, bởi vì ta yêu nhân còn đang chờ ta, của ta hài tử còn không có lớn lên. Cho nên, ta không thể khiến ngươi đạt thành tâm nguyện." "Kia khả do không được ngươi, thật vất vả, ta thật vất vả mới đẳng đến đây lúc này đây cơ hội. Của ta hủy vương bị giải phong, mà thân là không ngươi cũng phong ấn chính mình một phần ba năng lực, như vậy hảo cơ hội ta khả không hội phóng qua." "Chủ nhân, đừng tìm hắn đấu, hắn đã muốn điên rồi 1 Đằng Xà giãy dụa , theo Ukitake Jyushirou trong lòng bò đi ra, một bên nôn huyết một bên gian nan la lớn."Ha ha, ta còn quên . Của ngươi trảm hồn đao bị ta trọng thương, thuận tiện ta còn phong ấn hắn đại bộ phận lực lượng. Ta nên cảm tạ sao, không trảm hồn đao hòa chiến lực chỉ có ta có thể phong ấn hòa ảnh hưởng 1 "Chúng ta vốn nên hỗ trợ lẫn nhau, ngươi hiện tại sở làm này hết thảy đều qua." "Như thế nào, muốn đem ta một lần nữa đá trở về, sau đó lại quan thượng mấy chục vạn năm sao ! ?" Nam tử hô to , sắc mặt nháy mắt khó coi tái nhợt một mảnh. Hắn trừng Orochimaru, nắm hủy vương thủ càng ngày càng gấp."Tựa như ngươi có thể phong ấn của ta trảm hồn đao giống nhau, ta cũng có mạnh mẽ giam cầm năng lực của ngươi. Trở về đi, ta không muốn cùng ngươi chiến đấu, đừng làm cho sự tình thật sự một phát không thể vãn hồi." Orochimaru thở dài, vì cái gì hắn tổng là gặp phải không hay ho sự tình."Vô dụng , ta đã muốn thụ đủ. Hơn mười vạn năm cô độc có ai có thể hiểu được hòa lý giải, cho dù chỉ là giờ khắc này tiểu tiểu rời đi cái kia địa phương quỷ quái, ta liền như thế hưng phấn." "Vương a, đừng ép ta." Orochimaru hơi hơi thùy hạ tầm mắt, nhìn mắt trọng thương khó lành Đằng Xà, trong mắt chợt lóe một mạt lo lắng."Của ta gông xiềng hòa chìa khóa, ngươi thấy bây giờ còn khả năng sao. Cho dù thân là linh vương, liệu có ai biết ta bị ngươi tù cấm tại linh vương không gian trung cô độc, ta không muốn làm này linh vương . Mà ngươi, tuy rằng lúc trước lần thứ nhất không vương không phải ngươi, nhưng là hiện tại lại là ngươi. Kỳ thật ta còn là thực thích ngươi, của ta không vương. Nhưng là, ta còn là cần ăn ngươi, chỉ có như vậy, ta tài năng đủ được đến vĩnh viễn tự do." "Giết ngươi không phải, không giết ngươi cũng không phải, ta rốt cuộc nên làm sao được..." Ngẩng đầu, Orochimaru nhìn người kia người đều tưởng rằng cao cao tại thượng linh vương, trong mắt chợt lóe một mạt bi ai. Này chính là trao đổi a, ngay cả như vậy cường đại, nhưng là lại tất yếu dùng chính mình tự do trao đổi, bị khóa tại kia dạng địa phương nhất khóa chính là mấy chục vạn năm, nếu hắn đã sớm nổi điên . Hơn nữa, hiện tại linh vương cũng không thể đổi, trừ phi thượng một khóa linh vương thân tử, nhưng là hắn có không thể chết được tại Thi Hồn giới, yếu không thì thế giới này liền thật sự hoàn."Chúng ta đều tại gặp phải một lựa chọn, chỉ là ta từ lúc thật lâu phía trước liền tìm tắc đáp án, mà ngươi lại còn tại do dự. Bởi vì, ngươi có vướng bận, mà ta lại không quan trọng. Không tự do, không bằng tử 1

Đệ 124 chương

"Triều đại thay đổi lịch sử bay đi, lại chỉ có ta giữ lại. Của ta không vương a, ngươi là một trăm sáu mươi ba vị . Nhiều năm như vậy, nhất đại lại nhất đại, sở hữu không vương đô rất xa tránh đi ta, bọn họ đều sợ ta, không có người sẽ bồi tại ta bên người." Nói, nam tử buông tay ra trung hủy vương, từng bước hướng đi Orochimaru."Chủ nhân 1 nhìn đến chính mình chủ nhân trạm tại chỗ bất động, Đằng Xà bất cố thân thượng trọng thương, cố gắng tưởng muốn tới gần."Đừng tới đây, đều đừng tới đây." Nâng tay ngăn cản ở đây mọi người, Orochimaru hắc kim sắc ánh mắt bình tĩnh nhìn chậm rãi tới gần chính mình nam tử."Còn nhớ rõ lần đầu tiên gặp mặt sao? Ngươi không có khiến ta đẳng thật lâu, tiếp nhận không vương vị sau, vỏn vẹn chỉ ở bên ngoài ngốc chín ngàn năm ngươi liền đến ta bên người." Nam tử cười khẽ , mở ra song chưởng ôm lấy Orochimaru."Lần đầu tiên gặp mặt thời điểm, ngươi nói với ta câu đầu tiên nói là, 'Ngươi tịch mịch sao?' . Mà của ta trả lời là, 'Ta không tịch mịch." "Kia lại như thế nào?" Bình tĩnh tùy ý nam tử ôm chính mình, Orochimaru liên hô hấp đều chậm rãi thả lỏng xuống dưới."Ha ha, lần thứ hai gặp mặt, ngươi vọt vào của ta tẩm cung, khí hô hô đem chính mình giày ném đến của ta trên mặt, nói ta đem sở có chuyện đều ném cho ngươi một người." "Lần thứ ba gặp mặt, ngươi lấy đao đặt tại ta trên cổ, liền chỉ là vì bức ta đem Đào tử ăn đi. Tại kia phía trước, ta đã muốn thật nhiều năm không có hưởng qua thực vật hương vị . Ngươi cho ta đệ nhất cũng là duy nhất một, kia Đào tử kỳ thật ăn rất ngon, ngươi nói cái loại này hương vị tên là ngọt." "Lần thứ tư gặp mặt, ngươi ôm chính mình nhi tử, vẻ mặt kiêu ngạo chèn ép ta, nói ta là vạn năm lão đồ cổ, sống nhiều năm như vậy liên hài tử đều không có. Nhưng là ngươi không biết, hoàng tộc theo không để bất luận kẻ nào tiến của ta tẩm cung, nặc đại một trong hoàng cung lại chỉ có ta một người. Ba mươi dư vạn năm, phía trước một trăm sáu mươi nhị vị không vương không có một dám vào của ta tẩm cung, chỉ có ngươi." "Lần thứ tư gặp mặt, ngươi nói hoàng tộc người đều nên giết quang, bọn họ khiến ngươi mất hứng . Kỳ thật ta cũng không thích bọn họ, nhưng là ta ra không được, không có thể giúp ngươi, nhiều nhất chỉ có thể nghe lời ngươi lải nhải." "Lần thứ năm gặp mặt, ngươi bàn mấy ngàn quyển văn thư đi ta chỗ đó, nói là khiến ta cùng ngươi cùng nhau lộng hoàn chúng nó. Kỳ thật ta biết, ngày đó là của ta sinh nhật, không có nhân nhớ rõ, cho dù chỉ là cả ngày chôn ở văn trong sách, ta cũng là thật cao hứng ." "Lần thứ sáu gặp mặt, ngươi ngồi ở ta bên người đã lâu cái gì cũng không nói, chỉ là một người cô độc khóc . Sau này ngươi nói, ngươi yêu thích một hài tử chết, ngươi nói ngươi chưa bao giờ trách hắn. Ta thực thương tâm, vì cái gì ngươi không phải vì ta mà khóc đâu?" "Thứ bảy thứ gặp mặt, lần đó ngươi cái gì cũng chưa nói, chỉ là lẳng lặng nhìn ta. Nhưng là ta biết, ngươi chán ghét , của ngươi sinh mệnh tựa như phong giống nhau tự do, cũng không nguyện bị thứ gì vây khốn, cho nên ngươi tưởng rời đi nơi này, ngươi tưởng đem không vương vị trí truyện cho người khác, cho dù biết như vậy sẽ uy hiếp đến chính mình sinh mệnh. Vì thế, ta biết chính mình nên hành động ." "Lần thứ tám gặp mặt, ngươi so từ trước chậm đã hơn một năm mới đến, lần đó ngươi nói với ta, ngươi có chút mệt mỏi. Ta biết đến, quá mức vu u trưởng sinh mệnh xác thực sẽ khiến nhân mỏi mệt, hơn nữa thân phận của ngươi cũng khiến ngươi có làm không xong sự tình." "Thứ chín thứ gặp mặt, ngươi xem ta nở nụ cười, nói ta là đứa ngốc. Ta hỏi ngươi vì cái gì, ngươi nói với ta, 'Không tự do, không bằng tử /." "Mà hiện tại, là chúng ta đệ thập thứ gặp mặt, ta đem những lời này hoàn cấp ngươi. Linh vương không thể rời đi linh vương không gian, trừ phi hủy vương bị giải phong, ta tài năng đủ từ nội bộ tiến hành phá hư. Cho dù ta cũng không xuất môn, nhưng là thiên hạ này sở hữu linh tử đều là của ta tai mắt, bọn họ nói cho ta biết sẽ phát sinh cái gì. Cho nên ta biết chính mình cơ hội tới , ý bảo hoàng tộc đáp ứng Lucia hình phạt, không có nhân sẽ biết là ta làm . Này hoàng tộc đều là chút ngu ngốc, bọn họ như thế nào cũng sẽ không nghĩ đến, ngoan ngoãn bị nhốt hơn ba mươi vạn năm linh vương, hội có một ngày phản kháng. Mà ngươi, của ta không vương, ngươi không biết hủy vương giải phong hội tạo thành này hết thảy, bởi vì này nhiều năm qua không có một người biết chuyện này, trừ bỏ của ta hủy vương." Linh vương gắt gao bao ở Orochimaru, một tay đặt ở hắn cái gáy thượng khiến hắn tựa vào chính mình trong lòng."Ngươi làm quá mức ." Orochimaru nhíu mày, sắc mặt không phải rất hảo xem."Bất quá , bởi vì không có nhân biết, không vương hòa linh vương vốn là nên một đôi. Ngươi là của ta bạn lữ, nhưng là lại cũng không biết này một chút. Ngươi ở bên ngoài hòa người khác yêu nhau ta không oán, sinh hài tử ta cũng không oán, chỉ cần ngươi có thể mỗi cách mười năm đến xem ta một lần, ta cái gì đều không oán. Nhưng là ngươi không nên tưởng phải rời khỏi nơi này, là về phần rời đi này không gian." "Ta là sẽ không hối hận nhân... Khụ khụ khụ..." Nâng tay che miệng mình, Orochimaru sắc mặt tái nhợt nhìn chậm rãi tích lạc máu tươi. Cẩn thận mấy cũng có sai sót, khả năng nói chính là loại tình huống này."Linh vương không gian bị ta từ nội bộ phá hư, ngươi sẽ thụ thương thực bình thường. Này cũng là vì cái gì ta cũng không từng tưởng phải rời khỏi chỗ đó, bởi vì ta sợ bị thương ngươi. Nhưng là hiện tại ta không có lựa chọn nào khác, không ra đến, ngươi liền thật sự hội tiêu thất. Gần nhất vạn năm, ngươi tử quá vài lần khả năng chính mình đều không nhớ rõ, biết vì cái gì mỗi lần đều có thể đủ sống lại sao?" "Linh vương không gian..." "Không sai, bởi vì ngươi trái tim là linh vương không gian. Cho dù thân thể bị ma thành tro, chỉ cần linh vương không gian không có việc gì ngươi liền sẽ không ngừng sống lại. Mà hiện tại, ta tại của ngươi trái tim thượng mở động, tuy không chí tử, nhưng là cũng vĩnh viễn đừng nghĩ tái tỉnh lại." Linh vương bám trụ Orochimaru chậm rãi yếu đuối thân thể, cúi đầu nhìn hắn kia khó coi sắc mặt, ngón tay mềm nhẹ theo bờ môi của hắn thượng xẹt qua, lau đi này máu."Đừng bị thương của ta hài tử, còn có bọn họ..." "Ta biết ngươi xá không được, sẽ không . Bất quá, có dạng này nọ tất yếu rời đi thân thể của ngươi, ta không thích hắn." Nói, linh vương thủ đã muốn tham hướng về phía Orochimaru ngực."Không, đừng bính hắn 1 Orochimaru cả kinh, nâng lên vô lực thủ bắt lấy linh vương cổ tay."Không có việc gì , sẽ không rất đau, nhất hạ liền hảo." Ôm Orochimaru eo, linh vương cúi đầu ghé vào lỗ tai hắn nhẹ giọng nỉ non . Nhưng là ngay sau đó, lại là không lưu tình chút nào đem tay □ hắn lồng ngực nội.

Orochimaru muộn hừ một tiếng, trảo linh vương thủ thủy chung chưa từng buông ra quá.

Linh vương phảng phất sờ soạng một hồi, sau đó như là bắt được cái gì giống nhau khinh cười rộ lên. Chỉ thấy hắn chậm rãi rút ra bản thân thủ, một viên lóe ra ôn hòa quang mang hồn châu bị hắn mạnh mẽ lôi ra Orochimaru thân thể."Vì hắn, ngươi không tiếc phong ấn chính mình một phần ba năng lực, khiến chính mình lại nhiều lần bởi vì năng lượng không đủ mà lâm vào tử vong. Tuy rằng ta là thực sinh khí, bất quá ngẫm lại nếu không phải hắn, có lẽ ta liền không cơ hội bắt lấy ngươi, cho nên vẫn là coi như hết." Linh vương nói, tùy thủ đem trong tay hồn châu ném đi ra ngoài.

Orochimaru đấu tranh nhất hạ, nhưng là lại chỉ có thể trơ mắt nhìn đâu hồn châu bị bỏ lại vách núi. Bất quá may mắn, vẫn đứng ở một bên Kuchiki Byakuya xem chuẩn cơ hội, tiến lên tiếp được hắn.

Orochimaru nhẹ nhàng thở ra, cũng rốt cuộc áp chế không trụ trên người hòa linh hồn thượng trọng thương, hô hấp nhanh chóng dồn dập đứng lên."Tưởng muốn ngủ sao, đừng nữa đấu tranh, ngủ đi, ta sẽ vẫn bồi tại bên cạnh ngươi." Trấn an không ngừng ho khan Orochimaru, linh vương một bên khôi phục hắn ngực thương, một bên ngữ khí trầm thấp nỉ non .

Rất nhanh, Orochimaru trên người thương liền nhìn không ra . Nhưng là hắn lại không đồng ý nhắm mắt lại, gắt gao trảo linh vương áo, run rẩy nhìn hắn."Ngươi sẽ... Hối hận  1 "Không, không làm như vậy ta mới sẽ hối hận." "Đừng tưởng rằng ngươi thắng , ta bát kỳ Orochimaru cũng không phải dễ khi dễ chủ. Kết cục còn chưa định, chúng ta kỵ con lừa xem bản chờ xem." Trừng linh vương, Orochimaru cố gắng đem lời nói hoàn, sau đó ngẩng đầu lên rên rỉ một tiếng liền mất đi khí tức.

Linh vương bất vi sở động, chỉ là ôm chặt đã muốn lâm vào ngủ say Orochimaru, cười khẽ nhìn người chung quanh. Bởi vì hắn bốn phía cường lực linh áp, tất cả mọi người ngồi phịch xuống đất, các sắc mặt tái nhợt nhìn hắn."Thả chủ nhân của ta, linh vương bệ hạ, cầu ngài  1 Đằng Xà đại khẩu hộc huyết, bát suy nghĩ muốn tới gần chính mình chủ nhân. Hắn chưa bao giờ nghĩ tới sẽ phát sinh loại chuyện này, nguyên bản vẫn lấy chủ nhân tổng là tử mà sống lại là vì chính mình, lại không nghĩ rằng lại là vì linh vương. Nếu sớm biết rằng hội như vậy, hắn liền sẽ không đáp ứng chủ nhân yêu cầu."Thân là không vương chi nhận, của ngươi tồn tại cũng là nguy hiểm." Linh vương nhìn Đằng Xà, trắng nõn ngón tay nhẹ nhàng triều hắn nhất hoa.

Nháy mắt, Đằng Xà đồng tử kịch liệt co rút lại đứng lên, ngay sau đó đổ ở trên mặt đất."Linh vương bệ hạ, ngài rốt cuộc tưởng muốn làm gì?" Yamamoto thở phì phò, nhanh trảo chính mình trảm hồn đao phủ phục tại địa thượng nhìn cao cao tại thượng vương."Ta chỉ là muốn của ta không vương, từ hôm nay trở đi, linh vương không gian đem rốt cuộc quan không trụ ta." Linh vương cười khẽ , đánh ngang ôm lấy Orochimaru, xoay người đi vào vừa rồi cái khe trung.

Nhưng là, cho dù hắn ly khai, toàn bộ thế giới nội trải rộng khủng bố linh áp cũng chưa từng tiêu tán. Yamamoto mọi người chậm rãi thích ứng , sau đó dùng tận lực khí đứng lên."Đằng Xà đại nhân thế nào ?" Nhìn tứ phiên đội Unohana, Yamamoto nôn nóng hỏi."Đằng Xà đại nhân chỉ là bị phong ấn lên, sợ là Orochimaru đại... Không vương bệ hạ ngủ say cũng ảnh hưởng đến hắn." Unohana nói, hai tay không ngừng xử lý này Đằng Xà trên người vết đao."Này khả làm sao được, linh vương bệ hạ điên rồi sao 1 Yamamoto cơ hồ xả đoạn chính mình râu, hoàn toàn không biết sự tình như thế nào sẽ phát triển cho tới hôm nay này một bước."Không phải điên rồi, chỉ là muốn được đến người mình thích mà thôi."

Mọi người cả kinh, ngẩng đầu nhìn về phía thanh âm khởi nguyên địa một nhiều nhất hai tuổi hài tử theo âm u xử đi ra, phía sau cùng một ôm đồng dạng đại tiểu hài tử nam tử."Grimmjow 1 Aizen kinh ngạc nhìn ôm hài tử thuộc hạ, không rõ hắn như thế nào lại ở chỗ này."Tiểu Kiều là của ta, phụ thân đáp ứng rồi." Tùy nguyệt ôm chặt Grimmjow cổ, lạnh lùng trừng Aizen."Nguyệt nguyệt hiện tại không phải nói này đó thời điểm, ba ba nhóm còn không biết phụ thân bị bắt đi sự tình đâu." Theo gió có chút đau đầu ngăn cản tùy nguyệt tiếp tục nói tiếp, một chút không chịu kia khủng bố linh áp ảnh hưởng, chậm rãi đi hướng chúng Tử Thần."Vì cái gì ngươi một chút sự tình cũng không có?" Kuchiki Byakuya thượng hạ nhìn này hài tử, theo kia ánh mắt thượng xác định, đối phương hẳn là Orochimaru hài tử."Ta là phụ thân nhi tử, này đó linh áp đối ta hòa của ta huynh đệ không có hiệu quả." Theo gió nhìn mắt Kuchiki Byakuya, thản nhiên hồi đáp."Ngươi là bệ hạ hài tử?" Lucia kinh ngạc nhìn trước mắt này hai cái không biết hài tử, nhưng là kia ánh mắt cũng không có thể gạt người."Hàng thật giá thật." Nhẹ nhàng nhướn mày, theo gió đi đến Aizen bên người ngẩng đầu nhìn hắn."Như thế nào?" Aizen khó hiểu nhìn này hòa Orochimaru có thất thành tương tự hài tử, theo bản năng nắm chặt trong tay băng ngọc."Ta nghĩ ta biết phụ thân ta vì cái gì sẽ cho ngươi bảo hộ , xác thực có cái kia tất yếu." Không đáp lại Aizen vấn đề, theo gió ngắm mắt trong tay hắn băng ngọc, ngữ khí đạm mạc nói."Có ý tứ gì?" Aizen nhíu mày, chân nhẹ nhàng dời đi một bước.

Mà chính là này một bước, khiến tất cả mọi người nhìn về phía hắn."A liệt, Aizen đội trưởng, linh áp đối với ngươi cũng không hiệu a 1 ngân vẻ mặt cầu xin, gian nan duy trì trạm tư, có chút ghen tị nhìn đầy mặt thoải mái nhà mình đại nhân."Ngạch? ?" Aizen lúc này mới phát hiện, hắn liền hòa này hai cái hài tử giống nhau, một chút đều không có bị ảnh hưởng đến, không khỏi kinh ngạc trừng mắt."Cha ta tóc cũng không phải là bạch cấp , tự nhiên là có nó tác dụng."

Theo gió vừa dứt lời, không trung lại là một trận rung động. Vài bóng người nháy mắt xuất hiện tại không địa thượng, phần mình tản ra bức nhân sát khí."Sao lại thế này?" Chrollo thu hồi quyển sách trên tay, khó hiểu nhìn bốn phía."Hisoka hòa Duệ Duệ hẳn là ở trong này." Lãnh mặt, Illumi vô ba hắc sắc mắt to nhìn nhìn bốn phía."Duệ 1 nhanh cau mày, song chưởng hoàn ngực Gaara thẳng thắn lưng, bốn phía nhìn."Có vấn đề." Lạnh lùng , Sasuke đứng ở trưởng thành Gaara bên người, phi hồng Sharingan nhanh chóng chuyển động .

Đệ 125 chương

"Rất tốt, nhân toàn bộ đến tề ." Duệ Duệ theo bên kia đi ra, chỉnh trương khuôn mặt nhỏ nhắn âm có thể đổ mưa ."Duệ Duệ 1 Chrollo hòa Illumi có chút kinh hỉ nhìn hắn, hai người cùng nhau bước nhanh triều hắn đi."Các ngươi đến thật đúng là thời điểm." Duệ Duệ nhu thuận tùy ý Chrollo đem chính mình ôm lấy đến, nhìn một bên Illumi nhẹ giọng nói."Như thế nào?" Illumi nghiêng đầu, khó hiểu nhìn hắn."Phụ thân bị bắt đi, nếu không sai, còn bản thân bị trọng thương." Nói, Duệ Duệ sắc mặt càng thêm khó coi ."... Ngươi là nói duệ hắn." Chrollo hơi hơi há miệng, trên mặt có chút không tin thần sắc."Duệ ở trong này?" Illumi nhất là nắm giữ không tốt lực đạo, ngạnh sinh sinh nắm đoạn chính mình đinh tử (nằm vùng)."Không sai." Duệ Duệ gật đầu, nhìn về phía bên kia hai huynh đệ."Hiện tại nên thông tri ba ba nhóm , nghĩ đến thật sự yếu phát sinh quấy rầy ." "Kế hoạch có lầm, ai cũng không biết linh vương đối không vương còn có như vậy một cái chống lại." Theo gió nhìn mắt Aizen, sau đó về phía trước một bước cao giọng nói."Các ngươi là?" Sasuke gắt gao nhíu mày, hắn nhìn bốn phía nhân, tầm mắt bị ba cái hài tử hấp dẫn."Bát kỳ Orochimaru chi tử, ta nghĩ ngươi hẳn là thúc thúc." Tùy nguyệt ôm Grimmjow cổ, nhìn Sasuke cặp kia phi hồng Sharingan nói."Ngươi 1 Sasuke kinh ngạc nhìn này hài tử, kia ánh mắt hắn rất quen thuộc , hắn sở yêu người kia xà đồng, còn có ca ca Sharigan xích hồng."Của ta ba ba là Uchiha Itachi, ca ca của ngươi." Tùy nguyệt biết Sasuke suy nghĩ cái gì, lãnh nhất trương khuôn mặt nhỏ nhắn lạnh nhạt gật đầu."Orochimaru hòa ca ca..." Sasuke trừng mắt to, không thể tin được đã muốn chết đi kia hai người thế nhưng còn sống."Nơi này không phải chỗ nói chuyện, đi địa cung." Theo gió cầm trụ Aizen, giương giọng đối bốn phía mọi người nói."Ngươi muốn làm gì?" Nguy hiểm nheo lại hai mắt, Aizen buộc chặt chính mình trảo băng ngọc thủ, phòng bị nhìn này để người cảm giác nguy hiểm hài tử."Kia ngươi cho rằng, vì cái gì cha ta hội bảo hộ ngươi." Theo gió lạnh lùng cười khẽ, tầm mắt chậm rãi di động đến Aizen trong tay băng ngọc thượng."Đừng khẩn trương, ta cái gì cũng không muốn làm, chỉ là muốn từ linh vương trong tay đoạt lại chính mình phụ thân. Hơn nữa, nếu không có phụ thân áp chế, ngươi cho rằng bị phá hỏng linh vương trong không gian hội tiết lộ bao nhiêu linh tử đi ra. Quá không được bao lâu, đừng nói là Thi Hồn giới chính là hiện thế hòa Hueco mundo đều sẽ bị này đó linh tử tễ bạo." "Ta đây có thể làm cái gì?" Aizen như trước không có thả lỏng, tuy rằng chung quanh linh áp sẽ không ảnh hưởng đến hắn, nhưng là này hài tử cũng không khả khinh thường."Nơi này trải rộng linh vương linh tử, đi địa cung, chỗ đó là do ta phụ sở quản, linh vương còn tra không đến chỗ đó." Theo gió không có giải thích, mà là trực tiếp hiểu được nhắc nhở nói."Chúng ta thời gian không nhiều, phụ thân vừa mới lâm vào ngủ say, linh vương lúc này còn không có thời gian quản chúng ta, chúng ta yếu thừa dịp này khe hở hảo hảo thương lượng nhất hạ." Duệ Duệ hòa chính mình huynh đệ nhìn nhau liếc mắt một cái, sau đó giúp nói."Được rồi, cùng đi." Yamamoto hơi hơi thở hổn hển, ít nhất trên thế giới này còn có một chỗ linh vương quản không đến.

Phần đông Tử Thần nhóm qua lại nhìn nhau sau khi, cùng nhau gật đầu.

Đồng trong lúc nhất thời bên kia, linh vương ôm chặt trong lòng chi nhân, nhanh chóng triều chính mình tẩm cung đi. Hắn tâm tại kinh hoàng, phảng phất yếu theo lồng ngực nhảy ra giống nhau. Tưởng niệm trăm năm, hôm nay rốt cục đem này nhân ôm ở trong lòng, cho dù bị thương hắn, cho dù bị hắn sở hận, hắn vẫn là như thế hưng phấn hòa kích động.

Dùng linh áp đánh văng ra phi hồng đại môn, linh Vương Phong giống nhau vọt vào bên trong, sau đó thật cẩn thận đem trong lòng ngủ say người thả tại trên giường. Theo sau, hắn chậm rãi ngồi xổm xuống thân, xanh thẳm ánh mắt lóe ra tinh lượng quang mang, dùng lực dừng ở Orochimaru hơi hơi có chút tái nhợt khuôn mặt."Là của ta , rốt cuộc là của ta." Cúi người, linh vương mềm nhẹ vuốt ve kia trắng nõn nhẵn nhụi hai má, ấm áp khí tức cùng chi dây dưa.

Orochimaru im lặng ngủ say , tuyết trắng quần áo thượng tràn đầy vết máu. Nhưng là hắn vẫn là như thế an tường, phảng phất hết thảy đều không thể đánh động hắn ổn nhược bàn thạch tâm trí. Linh vương ngồi ở bên giường, cẩn thận vươn tay, từng chút một cởi kia không khiết quần áo, thon dài hữu lực đại thủ mềm nhẹ phất quá kia bại lộ tại trong không khí da thịt. Theo sau, hắn nhanh chóng bỏ đi chính mình quần áo, kéo ra chăn chui đi vào.

Dùng lực ôm chặt kia tản ra thản nhiên lãnh hương thân thể, linh Vương An tĩnh cái gì cũng không có làm, chỉ là như vậy ôm, khiến hai người da thịt gắt gao thiếp cùng một chỗ."Đừng trách ta, trách thì chỉ trách ngươi tưởng phải rời khỏi. Ta không nghĩ một người, chẳng sợ mười năm chỉ xem ta một lần cũng hảo, nhưng là ngươi vì cái gì muốn rời đi..." Nỉ non , linh vương ôn nhu vuốt ve Orochimaru phía sau tóc dài. Nói, hơi hơi run rẩy tại kia tái nhợt môi thượng in lại một hôn."Cứ như vậy, như vậy là đủ rồi. Ta ôm ngươi, ta sẽ cùng ngươi, chúng ta vĩnh viễn cùng một chỗ, hảo không hảo." "Ta không muốn làm linh vương, nhưng là ta không thể giống ngươi như vậy tìm kiếm tiếp nhận nhân. Cho nên đừng trách ta, nếu ta có cơ hội cũng sẽ không bỏ được bị thương ngươi. Ta chỉ là muốn ôm ngươi, ta chỉ là tưởng có người theo giúp ta, ta chỉ là không muốn khiến kia mỗi lần gặp mặt khi sinh ra vui sướng ly ta mà đi. Ta biết ta vĩnh viễn không thể bỏ qua trên vai gánh nặng, nhưng là ta cũng là nhân, ta cũng muốn có nhân ái, ta cũng tưởng có bằng hữu, nhưng là vì cái gì ngươi phải rời khỏi, cùng ta không tốt sao?" "Ta thích ngươi, của ta Orochimaru."

Thong thả mà kiên định buộc chặt chính mình song chưởng, linh vương dùng chính mình trán kề sát Orochimaru trán, thâm thúy ánh mắt thâm thâm dừng ở hắn an tường ngủ nhan.

Gió lạnh nhẹ nhàng giơ lên, thổi khởi giường lớn biên lụa mỏng, mềm nhẹ phiêu đãng phất quá linh vương hai má, sau đó lây bệnh tự đắc đình lưu lại Orochimaru cánh tay thượng. Linh vương ôn nhu nâng lên thủ phất khai lụa mỏng, đại thủ dùng lực vuốt ve Orochimaru □ cánh tay, nhu niết ra một đám hồng hồng dấu. Hắn tại cảm thụ được, từng giọt từng giọt gắt gao ghi nhớ, Orochimaru thân thể xúc cảm hòa độ ấm, nơi nào là như thế nào phập phồng, nơi nào là như thế nào theo kia mềm nhẹ hô hấp mà chấn động. Chậm rãi , một mạt thỏa mãn cười khẽ tại linh vương bên môi nở rộ.

Mà lúc này bên kia, tại tam huynh đệ an bài hòa cho phép hạ, cơ hồ sở hữu Tử Thần đều chuyển dời đến địa cung. Địa cung địa giới phi thường lớn, có thể nói so Thi Hồn giới khu cư dân còn đại. Cho nên trụ hạ sở hữu Tử Thần căn bản là không là vấn đề, ngay cả một ít Shino học sinh đều bắt đầu hướng bên trong này dời đi.

Địa cung trong đại điện, theo gió ngồi ở thủ vị bên cạnh ghế trên, hòa bên người cái khác hai huynh đệ khẩn trương trao đổi ."Địa cung dự trữ thực vật coi như không sai, dựa theo hiện tại nhân số, hẳn là có thể kiên trì mười năm." Tùy nguyệt cầm một bản tử, tại nhận chân nghe người hầu báo cáo sau, đối hai vị huynh đệ nói."Hiện tại Thi Hồn giới bình dân khu đã muốn không vài cái người sống , linh vương tiết lộ đi ra linh tử cũng không phải là phổ thông chỉnh có thể quá sức . Nếu không phải địa cung đủ đại, sợ là này Tử Thần cũng kiên trì không được bao lâu." Duệ Duệ nhanh cau mày, bất đắc dĩ nói."Ba ba nhóm thế nào ?" Theo gió một tay chống trán, sắc mặt bình tĩnh hỏi."Còn đang bế quan trung, bởi vì địa cung không chịu linh vương ảnh hưởng, cho nên bọn họ đến bây giờ còn không biết phụ thân sự. Ta lo lắng, đẳng ba ba nhóm đi ra, sợ là thật sự yếu đã xảy ra chuyện." Duệ Duệ đáp, nâng tay xoa chính mình mi tâm. Bọn họ mới mấy tuổi mà thôi, thế nhưng liền muốn chống đỡ lớn như vậy gia, khả thật không dễ dàng."Mười hai phiên đội đội trưởng Mayuri Kurotsuchi báo cáo nói, bởi vì giới màng bảo hộ, hiện thế tạm thời không có việc gì. Nhưng là thi hồn bên trong tuyệt đúng không có thể chuyển được bên ngoài, yếu không thì giới màng cũng đem không có tác dụng." Tùy nguyệt thay đổi tay trung báo cáo, lạnh như băng mày nhẹ nhàng nhăn lại."Như vậy không được, nếu chúng ta mười năm trong vòng không thể tỉnh lại phụ thân, như vậy không cần linh vương ra tay, nơi này nhân đều yếu đói chết." Duệ Duệ cũng là bất đắc dĩ, này đó đều đem là bọn hắn tương lai sở yếu hứng lấy gánh nặng, chỉ là đến giờ khắc này hắn mới hiểu được, bọn họ phụ thân trên người sở thừa nhận rốt cuộc có bao nhiêu."Không, địa cung nội hoa viên cũng không phải là bãi hảo xem . Khiến này yếu nhược Tử Thần nhóm theo kho hàng lĩnh một ít mầm móng, đem hoa viên nội hoa toàn bộ nhổ, thay mầm móng." Theo gió hơi hơi nheo lại hai mắt, hắc kim sắc trong ánh mắt lóe ra hòa phụ thân cơ hồ nhất sờ giống nhau kiên định."Nhưng là hoa viên là phụ thân thích nhất ..." "Ta tự nhiên rõ ràng, nhưng là hiện tại Thi Hồn giới tồn vong hòa phụ thân mới là tối trọng yếu." Theo gió nhìn Duệ Duệ, nghiêm túc âm thanh lạnh lùng nói."Hiện tại không phải cãi nhau thời điểm, liền ấn Nhị ca nói đi làm." Tùy nguyệt ngăn trở còn muốn mở miệng Duệ Duệ, lạnh như băng trên mặt sắc mặt càng thêm khó coi."Còn có, mười hai phiên đội đội trưởng hòa này phụ thân yêu thích người đều ở bên ngoài, chúng ta nên hòa bọn họ nói chuyện ." "Đi thôi." Thâm thâm hít vào một hơi, theo gió đứng lên đi xuống vương tọa.

Duệ Duệ hòa tùy nguyệt nhìn nhau liếc mắt một cái, sau đó cầm trong tay văn kiện hòa báo cáo giao cho bên người người hầu, liền bước nhanh đuổi theo.

Địa cung đại điện bên kia, Chrollo mấy người không nói một tiếng ngồi ở ghế trên, lạnh lùng nhìn đối diện mười hai phiên đội đội trưởng hòa phó đội nhóm. Bọn họ tuy rằng không phải rất rõ ràng chi tiết, nhưng là cũng theo bọn họ đối thoại trung biết đại khái. Hảo nha, thật vất vả tìm đến chí ái, khả là bọn hắn lại đã tới chậm.

Illumi mặt không chút thay đổi ngồi, chỉ là trong tay đinh tử (nằm vùng) đang tại nhất hạ hạ quát lộng bàn, phát ra từng tiếng chói tai ồn ào thanh. Chrollo lấy tay che miệng thần, thuần hắc ánh mắt không có bất cứ cảm xúc dừng ở đối diện, khiến tất cả mọi người là thể xác và tinh thần phát lạnh. Gaara nhưng cũng là không nói một lời, hắn đứng ở cửa, im lặng nhìn trong hoa viên đóa hoa, thường thường sẽ đem tầm mắt chuyển dời đến trong hoa viên nhất trương nhuyễn tháp thượng. Mà Sasuke, hắn hai chân lập vu trần nhà thượng, đứng chổng ngược nhìn phía dưới hết thảy, không phóng qua bất cứ một chi tiết nhỏ.

Tại một trận đôi chút đi động thanh sau, tam huynh đệ đồng thời xuất hiện ở trong này. Bọn họ sắc mặt đều không là rất tốt, lại thoạt nhìn thực bình tĩnh."Chúng ta nên nói chuyện ." Tại ghế trên ngồi hảo, theo gió nhìn quét một lần bên trong nhân, sau đó lạnh giọng nói."Ngươi có cái gì chú ý?" Aizen thưởng thức tay trung băng ngọc, nhìn một loạt chỉnh tề làm tại thủ vị thượng ba cái hài tử. Ai cũng sẽ không nghĩ đến, này ba cái thoạt nhìn như vậy non nớt hài tử, lại nắm giữ sự tình đại đi hướng."Ngươi trong tay băng ngọc tất yếu giao ra đây." Không có vô nghĩa, Duệ Duệ đầu tiên mở miệng. Hắn nhìn Aizen, thụ hình đồng tử kịch liệt co rút lại ."Vì cái gì?" Aizen bình tĩnh nhìn hắn, lật lọng hỏi."Bởi vì chúng ta cần hắn, trên thế giới này có thể chiến thắng linh vương chỉ có không vương, cũng liền là của chúng ta phụ thân." Theo gió dừng ở Aizen, tiểu tiểu thân mình tản ra bức người khí thế."Này hòa trong tay ta băng ngọc có cái gì quan hệ" "Bởi vì, kia liền là của chúng ta phụ thân." Tùy nguyệt lãnh mặt, phi hồng sắc xà đồng co rút lại , nháy mắt xuất hiện tại Aizen bên người. Non nớt tiểu thủ mềm nhẹ vuốt ve trong tay hắn băng ngọc, liên lời nói đều theo bản năng phóng nhẹ."Ngươi nói cái gì 1 luôn luôn tại một bên im lặng nghe, Yamamoto thẳng đến lúc này mới mạnh đứng lên.

Những người khác cũng là cả kinh, một đám nhìn về phía Aizen.

Chrollo ưu nhã đứng lên, từng bước đi đến Aizen bên người, cười khẽ nhìn hắn. Không, hẳn là trong tay hắn băng ngọc."Là hồn phiến." Illumi vẫn băng lãnh biểu tình hơi hơi phập phồng, trừng đại viên lưu lưu ánh mắt nhìn kia khỏa bảo thạch."A, nguyên lai duệ còn không có tìm đủ chính mình hồn phiến. Bất quá nghĩ đến, này một khối là hắn cố ý lưu lại ." Chrollo gật đầu, bọn họ đều biết Orochimaru linh hồn không hoàn chỉnh. Chỉ là không nghĩ tới qua nhiều năm như vậy, hắn còn không có tập tề linh hồn của chính mình."Như thế nào có thể?" Aizen cũng là thực kinh ngạc, hắn theo không nghĩ tới trong tay này vật nhỏ sẽ là người kia linh hồn mảnh nhỏ."Như thế nào không có khả năng, ta phụ hoàng linh hồn vốn liền không hoàn chỉnh." Theo gió thản nhiên nhìn mắt Aizen "Bất quá, bây giờ còn có một vấn đề." "Cái gì?" Vừa mới băng bó hảo miệng vết thương Kuchiki Byakuya nhìn theo gió, hắn là biết đến, nếu không có Orochimaru, linh vương rốt cuộc hội làm xảy ra chuyện gì đều rất khó nói, nhưng là Thi Hồn giới tổn thất tuyệt đối không thể lượng."Trừ bỏ phụ thân đụng vào ngoại, ta cũng không biết có cái gì có thể tỉnh lại phụ thân linh hồn mảnh nhỏ." "Nguyên lai..." Illumi rên khẽ , theo sau nhìn về phía Chrollo."Ta nghĩ ta biết." Chrollo cười khẽ, hắn khả sẽ không quên chính mình hòa duệ là như thế nào nhận thức ."Ngươi?" Mọi người kinh dị nhìn hắn, bọn họ kỳ thật đều không rõ ràng này nam tử thân phận."Chrollo linh hồn dao động cùng duệ tương tự độ đạt tới 90%, cho nên có thể tỉnh lại hắn. Lúc trước, hắn cũng là như thế này tỉnh lại duệ." Illumi nhẹ nhàng nghiêng đầu, nhìn mắt Duệ Duệ sau nói."Như vậy..." Aizen hơi hơi buộc chặt trảo băng ngọc thủ, nhưng là cuối cùng vẫn là giao đi ra ngoài.

Chrollo thản nhiên nhìn hắn một cái, sau đó thân thủ mềm nhẹ tiếp nhận kia khỏa bảo thạch. Đương nhìn đến trong tay bảo thạch khi, hắn ánh mắt vô ý thức phương nhu hứa chút."Duệ, nên tỉnh tỉnh, ngủ tiếp đi xuống nhưng không hảo." Mềm nhẹ phủng bích nhuận bảo thạch, Chrollo cúi đầu in lại một hôn, sau đó ôn nhu nỉ non .

Mọi người khẩn trương nhìn hắn, cũng không dám phát ra âm thanh. Mà theo Chrollo kêu gọi, băng ngọc bắt đầu tản mát ra càng gia cường liệt quang mang, tại mọi người nhìn chăm chú hạ nháy mắt hóa thành đầy trời tinh quang.

Chỉ chốc lát, một nhân hình chậm rãi ngưng kết mà lên. Mảnh khảnh cánh tay nhẹ nhàng nâng khởi, hắn nhu lộng chính mình mi tâm, phát ra không vui rên rỉ.

Mở mắt ra, Orochimaru khó hiểu nhìn bốn phía. Bị xà hình đồ trang sức cố định phát vĩ, theo hắn động tác hoạt đến trước người. Trên người phong phú mà xa hoa da nhung tại phong xuy phất hạ, mềm nhẹ phập phồng . Hắn nhìn bốn phía, cuối cùng đem tầm mắt đình lưu lại trước đại môn."Gaara." Nhấc chân, Orochimaru tưởng trước đại môn đi, hắc kim sắc trong ánh mắt tràn đầy thản nhiên tiếu ý.

Gaara hơi hơi cương ngạnh một hồi, sau đó bắt buộc chính mình thả lỏng xuống dưới. Hắn nhìn hướng chính mình đi tới nhân, trong lòng dâng lên một trận thứ đau."Làm sao?" Cầm kia thân tới được tái nhợt bàn tay, Gaara nhìn này từng mất đi thật lâu nam nhân, nhíu mày hỏi."Ta như thế nào cảm giác chính mình ngủ thật lâu, chẳng lẽ đêm qua xảy ra chuyện gì. Còn có, vì cái gì ngươi trưởng thành?" Nhìn đã muốn so với chính mình còn muốn cao Gaara, Orochimaru trên mặt tràn đầy nghi hoặc."Không có, ngươi là thật sự ngủ thật lâu, lâu đến ta đều trưởng thành." Gaara hơi hơi run rẩy hít một hơi thật sâu, nâng tay dùng lực ôm lấy này còn nhân vì vừa mới thức tỉnh mà có chút mơ hồ nhân."Ân?" Orochimaru nghi hoặc nghiêng đầu, hắn cảm giác chính mình đầu óc hồ .

Đệ 126 chương

Orochimaru nghi hoặc đẩy ra Gaara, thâm thâm dừng ở hắn.

"Ta... Có phải hay không quên cái gì?" Nâng tay che trán, Orochimaru có chút choáng huyễn nhìn Gaara hỏi. Tuy rằng không rõ ràng vì cái gì sẽ có loại cảm giác này, nhưng là quả thật là có một thanh âm giống như tại bên tai tố nói cái gì, nhưng là hắn nghe không rõ ràng.

"Choáng váng đầu sao?" Gaara đỡ lấy có chút lay động Orochimaru, lo lắng nhìn hắn. Gaara không xác định, này tàn phá hồn phiến hay không có thể bảo hộ chính mình, nhưng là mặc kệ như thế nào, đây đều là hắn Orochimaru.

"Không có việc gì, chỉ là cảm giác có chút là lạ ." Lắc lắc đầu, Orochimaru ngẩng đầu theo này vô cùng lo lắng tại hắn trên người tầm mắt nhìn lại, lại là mãn nhãn nghi hoặc hòa khó hiểu. Bọn họ nhận thức sao, vì cái gì muốn như vậy nhìn hắn.

"Orochimaru 1 Sasuke theo trần nhà thượng nhảy xuống, trong mắt lóe ra may mắn. Hắn chạy vội quá khứ, dùng lực ôm lấy này nhân, đời này đều không tưởng buông tay. Vẫn là còn trẻ khi, hắn không có ý thức đến này đó, cũng không có như vậy kịch liệt cảm tình, nhưng là theo thời gian xói mòn hắn cũng càng ngày càng hiểu được, mất đi này nhân hắn mất đi cái gì.

"Ân, Sasuke, ngươi như thế nào cũng trưởng thành?" Hơi hơi trát động hai mắt, Orochimaru trong mắt khó hiểu càng sâu .

"Ngươi ngủ đã lâu, hơn nữa ta đều tìm không thấy ngươi." Sasuke ôm chặt Orochimaru, cười khẽ nhìn hắn.

"Phải không." Thản nhiên , Orochimaru mặt không chút thay đổi gật đầu. Sự thật thật là như thế, nếu Sasuke hòa Gaara là dùng biến thân thuật lời nói, không có khả năng man đắc quá hắn. Mà chung quanh hết thảy đều khiến hắn có xa lạ cảm, hơn nữa những người đó nhìn hắn ánh mắt cũng có chút là lạ .

"Phụ thân 1 theo gió đứng lên, khuôn mặt nhỏ nhắn thượng tràn đầy nghiêm túc nhìn này không hoàn chỉnh phụ thân. Kỳ thật hắn cũng thực bất đắc dĩ, sự tình phát sinh quá nhanh .

"Ngươi?" Orochimaru cúi đầu nhìn tiểu tiểu hài tử, nếu không phải kia ánh mắt, hắn khả năng đã muốn sinh khí."Ta lúc nào có hài tử ?"

"Orochimaru, hiện tại ngươi chỉ là một khối linh hồn mảnh nhỏ. Chủ hồn hiện tại xảy ra sự tình, hắn lưu lại ngươi." Gaara khẽ nhíu mày, nghĩ nghĩ sau nói.

"Gặp được có ý tứ đối thủ ?" Hơi hơi nhướn mày, Orochimaru tà mị cười khẽ , hắn cũng không phải là ngốc tử, xem tình huống hiện tại cũng biết không có khả năng là nói dối.

"Xác thực." Chrollo đứng lên, nhìn này mấy ngàn năm tiền Orochimaru.

"... Chrollo · Lucilfer?" Thượng hạ nhìn này đứng ra nam nhân, Orochimaru tầm mắt đứng ở đối phương trên trán. Cái kia nổi tiếng đổ thập tự giá nhưng là thực hảo thân phận chứng minh, thực có ý tứ đâu.

"Đúng vậy." Chrollo gật đầu, thuần hắc ánh mắt hơi hơi nheo lại."Nếu lấy ta đối Orochimaru, cũng chính là ngươi Sở Duệ lý giải. Sợ là, ngươi có rất nhiều chuyện đều biết, hơn nữa có một loại hòa biết trước giống nhau năng lực."

"Xác thực, nhưng là đâu, không phải biết trước cũng không phải dự ngôn, chỉ là phía trước xem qua mà thôi." Orochimaru gợi lên khóe miệng, vây quanh Chrollo dạo qua một vòng."Khiến ta đoán đoán ngươi hòa chủ hồn quan hệ..."

"Ta thực chờ mong." Chrollo cười khẽ, hiện tại Orochimaru chính là ban sơ cái kia hắn a, thật sự là khả ái đâu.

"Lấy ngươi Chrollo · Lucilfer tàn nhẫn, hội rời đi lưu tinh phố hòa cái thế giới kia truy đến nơi đây, sợ sẽ không là cất chứa phẩm quan hệ. Hơn nữa ta chính mình cá tính ta rõ ràng, cho nên này một cái bất thành lập. Mà ta theo đối chính mình lý giải đi lên phân tích, có thể nhận ngươi hòa Gaara bọn họ cùng một chỗ tường an vô sự, lại hoặc là là Gaara có thể hòa ngươi tường an vô sự, nghĩ đến ngươi hòa chủ hồn quan hệ thực không bình thường."

"Như vậy ngươi biết rõ đáp án ?" Chrollo cầm trụ Orochimaru cổ tay, hơi hơi áp tiến nhìn hắn.

"Nếu suy đoán không sai lời nói, kỳ thật đâu, ta cũng thực thưởng thức ngươi đâu." Nheo lại hắc kim sắc xà đồng, Orochimaru không lùi mà tiến tới, phấn nộn đầu lưỡi nhanh chóng liếm quá Chrollo cánh môi, sau đó đạt được dường như tà cười rộ lên.

"Nói nửa ngày, ngươi hoàn toàn liền không nghĩ như thế nào, chỉ bằng chính mình cảm giác tìm kiếm đáp án sao." Chrollo không có phản ứng gì, thuần hắc ánh mắt nhìn hắn bất đắc dĩ cười khẽ.

"Làm việc không bằng cảm giác dựa vào cái gì?" Orochimaru tránh khai Chrollo thủ, xoay người về phía trước đi hai bước sau đó hồi đầu nhìn hắn."Ta bát kỳ Orochimaru làm việc, hạng nhất tùy tâm sở dục."

"Như vậy hiện tại có phải hay không đến phiên chúng ta ?" Duệ Duệ cổ khuôn mặt nhỏ nhắn, bất mãn bính đi ra, một phen ôm chặt Orochimaru tiểu thối không thuận theo nói.

"Kỳ thật đi, nhìn đến ngươi ta chính mình có chút không thể nhận." Orochimaru nhu nhu thụy thụy tiểu đầu, tươi cười có chút run rẩy.

"Vì cái gì?" Duệ Duệ khó hiểu nhìn chính mình phụ thân, hắn làm sao?

"Ánh mắt của ngươi tuy rằng giống ta, nhưng là ngươi tóc lại tại hắc sắc hạ có một loại đỏ sậm, hơn nữa kia một thân sát khí hòa khó có thể che dấu  BT cảm, khiến ta nháy mắt đã nghĩ khởi một người."

"Ngươi chân tướng ..." Một bên Illumi trừng đại đại ánh mắt, bất đắc dĩ thở dài gật đầu.

"Ta thật sự là dũng cảm, thế nhưng thượng Hisoka cái kia BT, còn sinh một hài tử 1 che mặt mình, Orochimaru xác thực thực không thể nhận.

"Kỳ thật ngài không thượng lão ba, là ngoài ý muốn mà thôi. Bất quá chúng ta tìm đến ngài sau, ngài thật là phi thường dũng cảm áp đảo hắn." Duệ Duệ rất là lý giải vỗ vỗ nhà mình phụ thân tiểu thối, một chút không có bị nói thành BT không vui cảm, ngược lại thoạt nhìn rất là khoái trá.

"Như vậy chúng ta đâu?" Tùy nguyệt lôi kéo theo gió đi qua, ngưỡng tiểu đầu biểu tình băng lãnh hỏi.

"Ngươi hẳn là không phải Sasuke hài tử, bởi vì các ngươi chi gian đối diện rất ít. Mà theo ta được biết, Gia tộc Uchiha chỉ còn lại có Uchiha Itachi hòa Sasuke hai người. Hơn nữa, tại của ta trí nhớ, ta đệ nhất thích nhân chính là Itachi, cho nên ngươi hẳn là ta hòa Itachi hài tử." Orochimaru nhìn tùy nguyệt sau khi, chuẩn xác mà nói ra đáp án.

"Ta đâu?" Theo gió mỉm cười, nhìn rõ ràng cái gì đều không biết, nhưng là kinh dựa vào như vậy mỉm cười manh mối liền suy đoán ra hết thảy phụ thân. Không hổ là hắn phụ thân a, quả nhiên đủ cường.

"Ngươi?" Orochimaru ngồi xổm xuống nhìn theo gió, từ trên xuống dưới đến đến hồi hồi nhìn thật lâu."Ta và ngươi ba ba là ngoài ý muốn, yếu không thì ta sẽ không đoán không ra hắn là ai."

"Rất tốt, chúc mừng ngài phụ thân. Ngài cơ hồ đều đoán đúng rồi, mà sinh của ta người kia hòa ngài thật là ngoài ý muốn quen biết ." Theo gió cũng không có không vui, hai vị phụ thân chi gian qua lại hắn đều là rất rõ ràng , đoán không ra đến mới bình thường.

"Của ngươi ba ba rốt cuộc là ai?" Orochimaru đoán không ra, chính mình còn có thể hòa cái dạng gì nhân yêu nhau, thậm chí khiến đối phương sinh hạ chính mình hài tử.

"Ta ba ba thường nói, hắn là ngài độc nhất vô nhị tế tự." Theo gió cười khẽ, gợi lên khóe miệng nhìn chính mình phụ thân."Hiện tại ngài đoán được ra đến sao?"

Orochimaru đầu tiên là nhíu mày, sau đó chậm rãi trừng lớn hai mắt thượng hạ nhìn trước mắt hài tử. Hắn vươn tay, có chút phát run chỉ vào hắn.

"Ngươi ngươi ngươi..."

"Phụ thân, dũng cảm điểm. Ngài đều dám áp Hisoka ba ba, còn có cái gì không dám nhận ." Theo gió rất là phúc hắc trảo nhà mình phụ thân phát run ngón tay, thưởng thức nói.

"Không có khả năng đi, không thể nào?" Orochimaru che miệng mình "Duẫn mạc đốn không phải yêu Anck-su-Namun sao, hắn như thế nào có thể di tình biệt luyến. Kia nhưng là hơn ba ngàn năm ái luyến, ai có thể đủ khiến hắn thay đổi 1

"Phụ thân, ngài đây là tại khoa chính mình sao?" Theo gió nói khẽ nhíu mày "Ta chưa thấy qua cái gì Anck-su-Namun, ta chỉ biết là, năm đó Anck-su-Namun phản bội ba ba, mà ngài vì cứu hắn, không tiếc trọng thương rơi vào hắc ám thâm uyên. Hơn nữa, kia hơn ba ngàn năm, vẫn đều là ngài bồi tại phụ thân bên người. Thêm triệt để lâm vào ngủ say lần đó, ngài vi phụ thân làm hai lần như vậy sự tình."

"Được rồi, như vậy duẫn mạc vội hiện khắp nơi nào?" Orochimaru biết đây đều là chủ hồn làm sự tình, nhưng là cũng là hắn làm . Chỉ là hắn hiện tại tạm thời không có kia đoạn ký ức mà thôi, hơn nữa hắn luôn luôn tin tưởng chính mình lựa chọn.

"Ba vị ba ba đều đang bế quan, bởi vì địa cung không chịu linh vương ảnh hưởng, cho nên bọn họ còn không biết phụ thân ngài chủ hồn bị bắt đi chuyện này." Theo gió nghiêm túc thu hồi trên mặt biểu tình, cau mày nói.

"Ngươi nói linh vương?" Mi giác vi chọn, Orochimaru nhìn này thoạt nhìn nhiều nhất hai tuổi hài tử.

"Không sai, như vậy ngài hiện tại có cái gì muốn nói sao?" Chrollo nhìn Orochimaru, nguy hiểm nheo lại hai mắt hỏi.

"Muốn nói ?" Đứng lên, Orochimaru qua lại đi lại , cuối cùng đem tầm mắt tập trung tại trong đại điện mọi người trên người."Người kia hòa chủ hồn nhận thức?"

"Xác thực, chủ hồn thân phận có chút đặc thù. Linh vương yêu thượng hắn, nhưng là hiện tại lại mạnh mẽ đả thương hắn, sau đó mang đi đã muốn lâm vào ngủ say chủ hồn."

"Nếu ta suy đoán không sai, sợ là chủ hồn tưởng phải rời khỏi nơi này, thế này mới chọc giận linh vương đi." Bát lộng chén trà, Orochimaru nhìn về phía Yamamoto.

"Như ngài theo như lời, thỉnh không vương bệ hạ tưởng nghĩ biện pháp, hiện tại Thi Hồn giới nội trừ bỏ nơi này, địa phương khác đều thành tử thành." Yamamoto nói quỳ lạy xuống dưới, thương lão trên mặt tràn đầy mồ hôi lạnh.

"Không vương." Nhẹ nhàng dùng móng tay đạn chén trà, Orochimaru nhẹ giọng nỉ non , lẳng lặng suy nghĩ cái gì.

"Linh vương tạo thành thế giới này linh tử, không vương bảo hộ linh vương sinh hoạt địa phương, cũng thuận tiện phong ấn quá thừa linh tử." Kuchiki Byakuya xoa ngực, ngữ khí thản nhiên nói.

"Còn có cái gì chưa nói đi." Orochimaru bỏ lại chén trà "Sợ là linh vương đô sắp bị giam cầm tại kia cái gì linh vương trong không gian, này cũng là vì cái gì hắn phát hiện chủ hồn tưởng phải rời khỏi sau, liền khó có thể nhận bão nổi nguyên nhân đi."

"Duệ quả nhiên vẫn là như vậy thông minh." Illumi xả ra Chrollo, trực tiếp ngồi ở Orochimaru bên người nhìn hắn.

"Nhưng là linh vương trong tay khẳng định có khống chế của ta biện pháp, yếu không thì chủ hồn cũng sẽ không dễ dàng như vậy liền bị bắt đi ." Orochimaru nhìn mắt Illumi, trắng ra mà ngắn gọn nói.

"Xác thực, linh vương không gian chính là của ngươi trái tim. Linh vương thừa dịp hủy vương giải phong thời điểm, từ nội bộ tiến hành phá hư, thế này mới bị thương nặng chủ hồn." Ukitake Jyushirou gật đầu, hắn cũng là đầy mặt khuôn mặt u sầu.

"Aizen." Quay đầu, Orochimaru nhìn về phía ngồi ở một bên Aizen Sousuke.

"Thật đúng là thực xin lỗi đâu, bất quá cho dù biết hội như vậy, ta còn là sẽ làm như vậy." Aizen cười khẽ, một chút không sợ hãi những người này công kích chính mình. Trước không nói khiến hắn trên người có Orochimaru thiết hạ bảo hộ, chính là như bây giờ khẩn cấp tình huống, cũng không phải nháo bên trong mâu thuẫn thời điểm.

"Ta biết, không trách ngươi ý tứ." Orochimaru gật đầu, thoải mái tựa vào lưng ghế dựa thượng.

"Hiện tại làm sao được?" Theo gió nhìn cửu ngàn năm trước phụ thân, có chút hưng phấn hỏi.

"Kỳ thật a, ta đối Thi Hồn giới hội biến thành bộ dáng gì tuyệt không để ý. Bất quá đâu, ta đối cái kia linh vương thực cảm thấy hứng thú."

"Cho nên?" Chrollo nhìn hắn, khóe miệng khó nén tiếu ý.

"Trực tiếp đi vào xem , còn có thể thế nào." Orochimaru đầy mặt khinh bỉ nói "Các ngươi thương lượng đến thương lượng đi, còn không phải từng cái tin chính xác, còn không bằng trực tiếp điểm. Đến thời điểm nếu chống lại, ta cũng không sợ hắn. Chỉ muốn tới gần chủ hồn, ta liền sẽ nhanh chóng khôi phục, đến thời điểm khả muốn hảo hảo đánh nhất thường "

Mọi người ngậm miệng, có lẽ như vậy thật là tối đơn giản . Nhưng là vấn đề là, ở đây cũng không vài người có thể tới gần linh vương không gian , càng đừng nói đi vào.

"Trước ăn ngon ngủ ngon nghỉ ngơi nhất hạ, tìm giờ rỗi thời gian, ta liền đi xem." Nhuyễn bát bát tựa vào nhuyễn ghế, Orochimaru ngữ khí thoải mái nói.

Hãn...

Đệ 127 chương

Tinh xảo trong hoa viên, Orochimaru biếng nhác tà tựa vào nhuyễn tháp thượng. Sáng sớm gió lạnh mềm nhẹ thổi qua hắn hai má, bị bám mấy phần tóc đen. Khẽ nhắm hai mắt, Orochimaru lẳng lặng cảm thụ được bốn phía khí tức hòa linh tử. Tiêm gầy thân thể cũng tại lấy một loại khủng bố tốc độ hấp thụ , hảo giống như vĩnh viễn ăn không đủ no giống nhau. Mà chung quanh linh tử cũng hình thành một mơ hồ có thể thấy được cự đại toàn quyển, mà ở chính giữa Orochimaru tựa như không đáy giống nhau thôn phệ này đó.

Hoa viên bên cạnh, liên can Tử Thần đội trưởng hòa Chrollo mấy người đều là im lặng đứng ở một bên nhìn. Trừ bỏ vài cái lý giải Orochimaru , những người khác đều là đầy mặt khiếp sợ. Loại này khủng bố hấp thu tốc độ hòa thực lực tăng trưởng, tại đây dạng đi xuống nhưng là rất nhanh liền sẽ vượt qua chủ hồn ."Ta liền nói hắn như thế nào có thể như vậy có nhàn tình, quả nhiên là vì khôi phục thực lực, gia tăng phần thắng." Sasuke vây quanh song chưởng, biểu tình lạnh lùng nói."Hắn tính cách không có khả năng hội biến , đừng quên, hắn hiện tại chính là cửu ngàn năm trước chúng ta nhận thức cái kia hắn ai" Gaara bích lục ánh mắt dừng ở trong hoa viên thân ảnh, phảng phất lại thấy được cái kia vì thôn không tiếc hy sinh sinh mệnh nam nhân."Lúc này đây mặc kệ như thế nào, nếu thật sự là không đối phó được cái kia linh vương, chúng ta liền dẫn hắn đi." Sasuke đứng thẳng thân thể, phi hồng ánh mắt nội tràn đầy kiên định."Ta không nghĩ tái mất đi, không phải mỗi lần đều có cơ hội tìm trở về ." "Này tự nhiên." Gaara cũng thu khởi trên mặt lộ ra ngoài ôn nhu, hai mắt nguy hiểm mị lên. Năm đó, vừa mới ý thức được cái gì, Orochimaru liền như vậy chết ở hắn trước mặt. Về sau hơn mười năm, theo thời gian trôi qua hắn mới hiểu được kia khỏa tên là yêu mầm móng nẩy mầm , hơn nữa kịch liệt bành trướng. Như vậy cô độc, hiện tại thật vất vả mới tìm trở về , sẽ không tái khiến này nhân rời đi chính mình bên người ."Ta ngược lại là không thế nào lo lắng, hiện tại ta tương đối muốn gặp gặp cái kia linh vương." Chrollo cười khẽ , hắn nhìn trong hoa viên thân ảnh, thuần hắc trong mắt chợt lóe một mạt sát ý."Hắn cũng dám lộng thương của ta duệ, không trả giá điểm đại giới như thế nào có thể." "Nhưng là ta như thế nào cảm giác, này linh vương hòa ngươi rất giống ai" Illumi trừng hắc trầm mắt to nhìn từ trên xuống dưới Chrollo, sau đó không biểu tình nói."Phải không?" Hơi hơi nhướn mày, Chrollo cười nhìn Illumi."Ân, rất giống đâu." Illumi tiếp tục gật đầu "Bất quá ngươi so tương đối có tự mình hiểu lấy, hiểu được chính mình khốn không trụ duệ. Mà hắn, lại là làm ra tối sai lầm quyết định." "Ngươi thật đúng là lý giải ta." Chrollo cũng không phản bác, ngược lại gật đầu.

Này bốn người đối thoại khiến chung quanh đội trưởng nhóm mồ hôi lạnh ứa ra, trước không nói Thi Hồn giới không thể không có không vương, chính là có thể không có, bọn họ linh vương cũng không phải dễ đối phó . Mà trước mắt này tóc đen nam tử, thế nhưng bị hoà giải linh vương cơ hồ giống nhau. Lúc này đây chiến tranh, bọn họ như thế nào đều có một loại tâm kinh nhục khiêu cảm giác.

Mà đúng lúc này bên kia, duẫn mạc đốn ba người trước sau đi ra mật thất, một đám lười biếng duỗi lưng."Không biết ngô yêu hiện tại đang làm cái gì?" Duẫn mạc đốn xoa cổ, vừa đi một lần đô lẩm bẩm."Sợ là lại tại hoa viên lý phơi nắng đi." Mang theo khó có thể che dấu sủng nịch, Itachi cước bộ nhẹ nhàng thản nhiên cười cười."Ân hừ ❤" xoa sưng đỏ hai má, Hisoka có chút buồn bực trừng mắt nhìn mắt bên người hai người, thật vất vả xuất quan , nhưng là này trên mặt vết thương là sao thế này."Duệ thấy được này, sẽ tâm đau  ❤." "Kia liền khiến hắn hảo hảo cho ngươi sờ sờ, hơn nữa vừa rồi là ai đánh cho như vậy hưng phấn  1 duẫn mạc đốn trắng mắt Hisoka, không rõ , hắn bảo bối như vậy bình thường, như thế nào sẽ bị này BT bò lên ."Ân..." Hisoka hưng phấn liên thanh âm đều tăng lên lên, hắn nhìn duẫn mạc đốn."Đúng vậy, có thể cho duệ cho ta hảo hảo sờ sờ..." "..." Duẫn mạc đốn không nói gì, xoay người không để ý tới này càng ngày càng hưng phấn ngu ngốc.

Itachi thản nhiên liếc mắt Hisoka, sau đó bất đắc dĩ đi theo duẫn mạc đốn phía sau. Kỳ thật đại đa số thời điểm, bọn họ người bình thường liền không nên hòa BT nói chuyện.

Một khác đầu, Orochimaru thoải mái hơi hơi nâng lên cằm, tái nhợt trên gương mặt thăng khởi một mạt đỏ bừng. Hắn thản nhiên rên rỉ một tiếng, sau đó hơi chút điều chỉnh chính mình tư thế, nằm thẳng tại nhuyễn tháp thượng, vi nghiêng mặt phảng phất lâm vào ngủ say.

Đương duẫn mạc đốn tam người tới hoa viên khi, nhìn đến liền là như vậy một màn. Itachi nhẹ nhàng gợi lên khóe miệng, sáng tỏ phóng nhẹ tiếng bước chân. Duẫn mạc đốn không có để ý hai người, vài cái đại giậm chân tại chỗ đi đến nhuyễn tháp biên.

Orochimaru hơi hơi nhíu mày, thong thả mở hai mắt. Nhưng là còn không chờ hắn phản ứng, thân thể liền bị một ôm ấp giam cầm trụ, vừa mới chuẩn bị mở miệng tức giận mắng, miệng cũng bị phong trụ . Orochimaru trong lúc nhất thời choáng váng, ngốc ngốc nhìn gần tại chỉ xích này trương anh tuấn mặt.

Duẫn mạc đốn nhanh nhìn chằm chằm cặp kia khiến hắn luyến quyến ánh mắt, linh hoạt lưỡi không chịu khống chế dùng lực dây dưa kia mềm mại đầu lưỡi, hết sức triền miên. Mà hữu lực song chưởng cũng tại dần dần co rút lại, bán ôm Orochimaru kề sát tại chính mình trong lòng.

Gaara hòa Sasuke không kịp ngăn cản, trong lúc nhất thời cũng choáng váng. Đệ nhất phản ứng tới được là Chrollo, hắn sắc mặt phát lạnh, trong tay không biết khi nào xuất hiện một phen chủy thủ, nháy mắt xuất hiện tại duẫn mạc đốn bên người, vô thanh vô tức thứ hướng này dám đánh lén Orochimaru nam nhân. Cơ hồ đồng thời, hơn mười mai đinh tử (nằm vùng) cũng gắt gao đuổi kịp.

Duẫn mạc đốn cả kinh, nhưng là lại không có phương khối trong lòng Orochimaru, trực tiếp ôm hắn về phía sau nhảy tới. Đồng trong lúc nhất thời, một đôi trắng nõn tiêm trưởng thủ cũng xuất hiện, trực tiếp tiếp được phóng tới hơn mười mai đinh tử (nằm vùng), mà khác một người chặn Chrollo công kích.

Trong lúc nhất thời, hiện trường im lặng xuống dưới. Chrollo thân thể về phía trước khuynh , trong tay chủy thủ hơi hơi run rẩy để tại nhất trương chỉ bài thượng. Mà Hisoka còn lại là nguy hiểm híp hai mắt, nghiêng người đứng ở Chrollo bên người, trong tay dùng lực cầm nhất trương chỉ bài. Itachi lãnh mặt, nguy hiểm nhìn bốn phía, trong tay đoạt được hơn mười mai đinh tử (nằm vùng) trực tiếp ném ở trên mặt đất.

Mọi người ở đây ở một loại quỷ dị im lặng trung khi, duẫn mạc đốn lại là đột nhiên tầng tầng bay qua giữa không trung, hung hăng nện ở một mặt trên vách tường. Hắn đầy mặt không dám tin bán nằm tại địa thượng, trong miệng nôn mửa đại lượng máu tươi."Ngô yêu..." Che cơn đau ngực, duẫn mạc đốn nhìn cặp kia băng lãnh xà đồng. Không tin hòa kích động trong lòng nảy sinh, khiến hắn vốn là trọng thương thân thể càng thêm không chịu nổi.

Orochimaru cúi đầu nhìn này nam nhân, quấn quanh đáng sợ khí tức bàn tay kham kham đứng ở nam nhân trán tiền, sai từng chút một liền một chưởng vỗ đi xuống.

Itachi hòa Hisoka cũng bị này một màn trấn trụ, bọn họ đều biết Orochimaru đối duẫn mạc đốn ỷ lại hòa tình yêu. Chưa bao giờ nghĩ tới, có một ngày hội nhìn đến hắn như vậy thương tổn duẫn mạc đốn."Ngươi là..." Orochimaru khẽ nhíu mày, tầm mắt theo nam nhân kia hơi hơi thanh hôi da thịt thượng đảo qua, cũng liền nháy mắt sáng tỏ ."Duẫn mạc đốn 1 "Ta làm cái gì khiến ngươi sinh khí sự tình sao, đừng nóng giận hảo sao?" Duẫn mạc đốn kích động bắt lấy Orochimaru tụ bãi, giãy dụa suy nghĩ yếu đứng lên, nhưng là vừa rồi kia một chưởng thật sự là quá nặng , thân thể hắn căn bản liền không có một chút khí lực."Không, ngươi không có làm sai cái gì." Orochimaru huy khai duẫn mạc đốn thủ, đứng lên cau mày nói. Dù sao không có này ký ức, khiến hắn nhận những người này, quả thật có chút ép buộc ."Ngô yêu 1 duẫn mạc đốn toàn thân kịch liệt run rẩy đứng lên, chưa từng có quá. Cho dù là lần đó hắn đối hắn phát tính tình, hắn chí ái đều chưa từng như vậy đối đãi quá hắn. Rốt cuộc phát sinh cái gì, tại hắn bế quan trong khoảng thời gian này, hắn trân bảo rốt cuộc làm sao?

Nghe được bên tai sợ hãi kêu gọi, Orochimaru có chút không chịu khống chế ngồi xổm xuống thân, nhìn này nam nhân. Nam nhân da thịt giống người chết giống nhau thanh hôi, thiển hắc sắc trong mắt tràn đầy hoảng sợ hòa thâm thâm ái luyến, cặp kia còn dính đầy chính mình máu tươi thủ, chính gắt gao bắt lấy hắn quần áo, lại che dấu không trụ kia run rẩy, như là sợ mất đi cái gì."Ta cho ngươi trị liệu nhất hạ." Nâng lên thủ, Orochimaru thủ vô ý thức phóng mềm nhẹ, nhẹ nhàng bao trùm tại nam nhân thụ thương ngực thượng."Không, trước nói cho ta biết, ta làm sai cái gì sao?" Duẫn mạc đốn gắt gao bắt lấy tay kia, trắng bệch môi run rẩy đâu lẩm bẩm."Ngươi cái gì cũng không có làm sai, ta chỉ là một khối hồn phiến. Chủ hồn bị trọng thương bắt đi, ta mới bị tỉnh lại. Cho nên tại của ta trong trí nhớ, cũng không có ngươi, cho nên vừa rồi của ngươi hôn khiến ta theo bản năng làm ra công kích."

Theo Orochimaru ý giản ngôn hãi kể ra, duẫn mạc đốn biểu tình càng ngày càng cương ngạnh. Hắn trừng lớn hai mắt, nhìn trước mắt hồn phiến, trong mắt bi thương hòa cừu hận mang theo nồng hậu sát ý bốc lên."Ngô yêu, ai bị thương ngươi?" Nắm chặt tay kia, duẫn mạc đốn run rẩy cắn chặt hàm răng quan ẩn cả giận nói."Linh vương." Orochimaru đơn giản hồi đáp, hắn vẫn đều tại quan sát này nam nhân. Bất quá nhìn nam nhân trong mắt cơ hồ tràn ra đến tình yêu, Orochimaru hiểu được chính mình chủ hồn yêu thượng này nam nhân nguyên nhân. Có lẽ bắt đầu là không yêu , nhưng là cuối cùng tại cự đại cô độc hạ bị thâm thâm đả động đi."Linh vương 1 duẫn mạc đốn ngưng mắt nhìn ái nhân hồn phiến, cho dù không có bọn họ chi gian ký ức, này như trước là hắn yêu người kia."Cho ta trị liệu đi." "Ân." Orochimaru thản nhiên gật đầu, hắn mặc kệ này nam nhân trong lòng là nghĩ như thế nào , dù sao hắn chỉ cần cam đoan này nam nhân an toàn là được, yếu không thì nếu phát sinh cái gì, chờ hắn dung hợp về sau hối hận tuyệt đối là chính mình.

Tại Orochimaru cấp duẫn mạc đốn trị liệu thời điểm, Itachi hòa Hisoka lại là im lặng đứng ở một bên. Lời nói vừa rồi bọn họ cũng nghe được, không thể tin được, thế nhưng có người dám bị thương bọn họ yêu nam nhân. Itachi trên mặt tuy rằng không có gì biểu tình, nhưng là kia huyết hồng huyết luân mắt lại tại bay nhanh là chuyển động , quanh thân sát khí cơ hồ ngưng trệ. Mà Hisoka lại là phát run cười ha hả, màu bạc ánh mắt nhiễm thượng kim sắc ánh nắng chiều, cô đọng phảng phất hoàng kim.

Chrollo thu hồi chính mình chủy thủ, nhìn này ba người. Hắn hiểu được, nếu bị Orochimaru nhận, hắn liền không có thể cùng bọn họ làm cương.

Illumi triệu hồi chính mình đinh tử (nằm vùng), thượng hạ nhìn này ba người. Trừ bỏ Hisoka ngoại, cái khác hai người hắn đều không biết. Nhìn bọn họ, Illumi lần đầu ghen tị , bọn họ đi theo Orochimaru bên người, liên hài tử đều có . Mà chính mình lại hòa hắn tách ra nhiều năm như vậy, liên hôn cũng chưa cơ hội lấy đến. Bất quá đẳng chuyện này hoàn, hắn nhất định phải toàn bộ lấy đến."Ngươi có cái gì an bài sao?" Ngưng mắt nhìn ái nhân, duẫn mạc đốn hơi hơi thở hổn hển hỏi."Ngày mai buổi sáng sát tiến linh vương không gian, ta khả không hy vọng chính mình chủ hồn bị chiếm tiện nghi." Thu hồi thủ, Orochimaru nhìn duẫn mạc đốn chậm rãi đứng lên, ngữ khí không nhanh không chậm hồi đáp."Ta cũng sẽ đi." Duẫn mạc đốn gật đầu, cuối cùng thâm thâm nhìn mắt Orochimaru, xoay người có chút lảo đảo vịn vách tường rời đi. Hắn hiểu được, hắn chí ái bây giờ còn không có bọn họ chi gian ký ức, cho nên vẫn là đừng làm cho hắn khó chịu tương đối hảo. Hắn có thể trước rời đi, chỉ cần đẳng hết thảy đều hoàn, hắn chí ái tự nhiên hội trở về. Chỉ là cái kia linh vương, mặc kệ thế nào, hắn tuyệt đối không hội phóng qua hắn .

Orochimaru lẳng lặng nhìn bóng dáng có chút thê lương duẫn mạc đốn rời đi, một tay xoa chính mình ngực, chỗ đó tại sáp sáp khó chịu. Quả nhiên vẫn là yêu nhân a, cho dù không nhớ rõ, cái loại cảm giác này lại là linh hồn chung ."Thực xin lỗi." Nhấp mím môi, Orochimaru nhỏ giọng nói."Bị thương ngươi, thực xin lỗi."

Duẫn mạc đốn dừng lại, vội vàng mang theo may mắn xoay người, thiển hắc sắc trong mắt tràn đầy chờ mong nhìn Orochimaru."Không quan hệ, chỉ cần... Chỉ cần ngươi còn yêu ta." Duẫn mạc đốn hơi hơi thùy hạ tầm mắt, thanh âm có chút khàn khàn nói. Chỉ cần có thể yêu hắn, cho dù khiến hắn đi tìm chết đều được, huống chi chỉ là vô tình một chưởng.

Đệ 128 chương

Ngày thứ hai, thay thế trang phục Orochimaru đầy mặt thoải mái trạm tại địa cung cổng lớn. Phía sau là Thập Tam phiên đội sở hữu Tử Thần, còn có này yêu hắn các nam nhân. Đối này Orochimaru cái gì cũng chưa nói, này đó nam nhân trung trừ bỏ Itachi, những người khác hắn đều không có gì rất lớn cảm giác, bất quá nghĩ đến có thể được đến chủ hồn nhận, quan hệ hẳn là không sai, cho nên vẫn là đừng đánh loạn này quan hệ tương đối hảo."Ngô yêu." Duẫn mạc đốn sắc mặt có chút khó coi đứng ở Orochimaru bên người, nghiêng đầu nhìn hắn."Ân?" Orochimaru theo bản năng đáp lời, sau đó nhanh chóng phản ứng lại đây, bất đắc dĩ thở dài."Có nắm chắc sao, đừng bị thương chính mình." Duẫn mạc đốn nâng tay muốn vuốt ve kia quen thuộc khuôn mặt, nhưng là lại cứng đờ tay, có chút chua xót lẩm bẩm nói."Hắn không có cơ hội." Orochimaru thản nhiên nhướn mày, quay đầu nhìn về phía kia hỗn độn cổng lớn. Chỉ cần thông qua nơi này, bọn họ liền đem bại lộ tại linh vương cảm ứng hạ. Bất quá hắn bát kỳ Orochimaru cũng không phải là dễ đối phó , không có tới hoàn hảo, nếu tới , hắn khả liền sẽ không đơn giản như vậy phóng qua hắn."Đi thôi, đi hội hội này dám đối với ta xuống tay linh vương bệ hạ." Tà mị cười khẽ , Orochimaru nói đi đầu đi vào hỗn độn trung.

Chúng Tử Thần nhóm nhìn nhau liếc mắt một cái, sau đó không có bất cứ do dự xếp thành hàng giậm chân tại chỗ mà đi. Duẫn mạc đốn mấy người đứng chung một chỗ, một đám nguy hiểm hoặc là cười khẽ hoặc là nheo lại hai mắt. Nột, cái kia linh vương, bọn họ nhưng là muốn cướp hồi chính mình ái nhân .

Nhất bại lộ tại Thi Hồn giới, Orochimaru liền cảm giác được bốn phía linh tử tại truyền lại cái gì. Hắn hắc kim sắc đồng tử co rút lại , dương tay nhất hoa, nháy mắt cắt qua không gian, mang theo đại lượng quấn quanh ở trên người linh tử xông vào linh vương không gian. Những người khác theo sát sau đó, một đám Tử Thần nhóm đều có chút khẩn trương, dù sao nơi này là linh vương chỗ ở, cái kia trong truyền thuyết địa phương.

Mà lúc này tại bên kia, chính ôm Orochimaru chủ hồn linh vương mạnh nhất đốn, ngọc bích giống nhau ánh mắt nháy mắt trừng lớn. Hắn cúi đầu nhìn trong lòng im lặng ngủ say nhân, có chút không tin chớp vài cái."Thân ái , như thế nào sẽ, linh hồn của ngươi..." Mềm nhẹ vuốt ve Orochimaru hai má, linh vương cúi đầu vuốt ve kia có chút lãnh thần, nỉ non .

Như thế nào cũng không nghĩ tới, còn có thể nhìn đến thanh tỉnh Orochimaru. Bất quá, này rốt cuộc là sao thế này đâu, vẫn là nói là trong lòng này nhân lưu lại hậu chiêu?

Cơ hồ đồng thời, thông qua cảm ứng trực tiếp đi đến nơi đây Orochimaru, chính hảo xem đến linh vương đang tại chiếm chính mình chủ hồn cũng lại càng là chính hắn tiện nghi."Ngươi có thể hay không đem kia trương miệng theo ta trên mặt dời?" Lấy tay sơ sơ chính mình phát, Orochimaru một tay xoa thắt lưng, lộ ra đại phiến ngực cũng không tự biết. Hắn trừng linh vương, bất mãn hô.

Itachi lãnh mặt đi tiến lên đây, dùng lực kéo lên Orochimaru buông lỏng ra áo, thuận tiện trói chặt một chưởng khoan đai lưng."Cẩn thận một chút, bị ai thấy đều không có thể bị hắn xem." Itachi hai tay phất quá Orochimaru cổ, ánh mắt ôn nhu nhìn hắn nói."Đừng quá nhanh , không thoải mái." Khẽ nhíu mày, Orochimaru thân thủ lôi kéo áo, bất mãn than thở ."Về nhà cởi sạch cũng không có vấn đề gì, nơi này chính là không được." Itachi lại kéo lên kia bị kéo ra áo, có chút bất đắc dĩ hòa sủng nịch làm dịu . Hắn là biết đến, hắn ái nhân thích tùng suy sụp quần áo, không thích thiếp ở trên người cảm giác. Bất quá đâu, nơi này nhưng là cái kia đáng chết linh vương, như thế nào có thể cho hắn nhìn đến vui vẻ ái nhân cái dạng này."Ngô yêu, nghe lời." Duẫn mạc đốn cũng đứng ra, tuy rằng chí ái hiện tại không nhớ rõ hắn, nhưng là chủ hồn đối hồn phiến vẫn là có ảnh hưởng , hắn cảm giác đến. Hơn nữa đối với linh vương tạo thành này hết thảy, hắn nhưng là còn nghẹn nhất bụng tức giận đâu."Thỉnh buông ra ngươi trong lòng người kia, ta xem thực chướng mắt." Chrollo không có đi quản phía sau mấy người dây dưa, hắn nhìn chằm chằm đại điện thượng ôm chặt Orochimaru chủ hồn nam nhân, không vui mở miệng trách cứ nói.

Linh vương vẫn đều đang nhìn điện hạ cái kia Orochimaru, hắn nhìn ra này hồn phiến hơi hơi bất đồng, bất quá vẫn là thuộc về hắn sở yêu người này một bộ phận. Mà đối với Chrollo, hắn chỉ là nhẹ nhàng liếc liếc mắt một cái, không chỉ không buông tay, ngược lại còn buộc chặt song chưởng, khiến trong lòng Orochimaru gắt gao dán tại chính mình trên người."Ti tiện phàm nhân, chú ý của ngươi khẩu khí." Linh vương nhanh cau mày, toàn bộ linh vương không gian nội linh áp đều tại kịch liệt bay lên.

Đang tại hòa vài cái ái nhân đấu tranh Orochimaru mạnh ngẩng đầu, trên người tuyết trắng áo tắm nhẹ nhàng cổ động , đại lượng linh tử bị hắn hút vào trong cơ thể, giảm bớt những người khác áp lực."Tái nhiều phóng điểm, ta chính đói đâu." Orochimaru nhìn linh vương, đẩy ra Itachi khinh cười nói."..." Linh vương có chút bất đắc dĩ nhìn phía dưới Orochimaru, nhất nhẹ tay vuốt ve trong lòng chủ hồn hai má."Cái kia, ngươi ngay trước mặt ta dâm loạn của ta chủ hồn, này có phải hay không có chút không ổn?" Tà cười nhướn mày, Orochimaru nháy mắt xuất hiện tại linh vương bên người, cúi đầu nhìn chính mình chủ hồn nói."Này không phải cái kia cái gì..." Linh vương bất đắc dĩ , hắn rõ ràng chỉ là ái luyến vuốt ve chính mình ái nhân, như thế nào đến ái nhân miệng, lại biến thành dâm loạn? ?"Không trải qua ta đồng ý vuốt ve, này còn không phải dâm loạn." Orochimaru chuyển khai tầm mắt, lạnh lùng nhìn linh vương."Orochimaru, muốn về đến ta bên người sao?" Linh vương trực tiếp xẹt qua Orochimaru lời nói, ngẩng đầu nhìn hắn ôn nhu hỏi nói."Ngươi cho rằng khả năng sao?" Orochimaru nói, sắc mặt lạnh xuống dưới."Nếu ta nói, chỉ cần ngươi có thể đem mạng của ngươi giao cho ta, ta khiến cho ngươi vẫn đứng ở ta bên người, ngươi sẽ làm như thế nào?"

Linh vương ngây ngẩn cả người, không chỉ là hắn ngây ngẩn cả người, tất cả mọi người ngây ngẩn cả người. Bọn họ đều không hề nghĩ đến Orochimaru sẽ nói ra như vậy lời nói, huống chi tại biết rõ linh vương đối hắn chấp niệm thời điểm."Thật sự 1 linh vương sửng sốt một hồi, nhưng là hắn phản ứng cũng rất mau. Hắn buông ra một bàn tay, nâng lên muốn vuốt ve Orochimaru hai má, nhưng là lại bị hắn tránh thoát."Ta giữ lời nói." Orochimaru thu khởi trên mặt biểu tình, quanh thân bốn phía băng lãnh hòa áp lực."Ngươi, làm được đến sao?" "Ta muốn làm như vậy, chỉ cần có thể lưu lại bên cạnh ngươi." Linh vương đỏ hốc mắt, hắn gắt gao nhìn chằm chằm Orochimaru."Nhưng là thực xin lỗi, ta không thể giết chết chính mình. Ta sáng tạo Thi Hồn giới, bởi vì Thi Hồn giới tồn tại sự tất yếu, pháp tắc sẽ không đáp ứng của ta tử vong. Nhưng là, thật sự không có cái khác biện pháp sao?" Giữ chặt Orochimaru tay áo, linh vương nâng đầu khó khăn giả hắn, thanh âm khàn khàn trung mang theo nghẹn ngào hỏi."Không được, dùng tử đến đổi đi." Orochimaru bỏ ra linh vương tay áo, lạnh lùng giống như là vĩnh viễn sẽ không hòa tan hàn băng."Thi Hồn giới cùng ta có quan hệ gì đâu, thế giới này phá vỡ tiêu thất lại như thế nào, ta có thể tùy ý xuyên việt các không gian. Nơi này tiêu thất mới tốt, như vậy ta cũng liền ít một gánh vác."

Orochimaru lời nói hạ xuống, toàn bộ linh vương không gian đều im lặng quỷ dị. Yamamoto hai tay phát run trạm ở nơi đó, hắn chưa bao giờ nghĩ tới cửu ngàn năm trước Orochimaru là cái dạng này, hòa hắn gặp qua Orochimaru bệ hạ hoàn toàn là hai cái bộ dáng. Phía trước Orochimaru bệ hạ tuy rằng lạnh lùng, nhưng là vẫn là biết gánh vác trách nhiệm của chính mình. Mà này, lại là lạnh lùng khiến nhân tâm hàn."Quả nhiên là hắn, cái kia ta ban sơ nhận thức Orochimaru." Itachi bình tĩnh trạm tại chỗ, hắn dừng ở đứng ở linh vương bên người nam nhân. Tại hắn ký ức chỗ sâu nhất, hắn yêu thượng người kia đệ nhất tư thái chính là như thế. Chỉ là theo thời gian trôi qua, cho dù là thần cũng sẽ bị thay đổi."Kiến thức đến." Chrollo cười khẽ, theo hắn nhận thức Orochimaru bắt đầu, hắn liền biết khi đó Orochimaru có chút bất đồng, hảo giống như thiếu cái gì. Mà hiện tại này Orochimaru, mới là chân chính vẫn duy trì cửu ngàn năm trước nguyên dạng cái kia. Thế này mới xem như khiến hắn thấy được cái kia thời kì, thuộc về Orochimaru độc hữu tư thái. Quả nhiên là như thế mê người a, khiến hắn không thể khống chế tim đập nhanh hơn."Kia khả làm sao được đâu, ta không chết được." Linh vương nhanh duệ Orochimaru tay áo, bởi vì dùng lực quá độ, liên móng tay đều phảng phất yếu băng liệt bình thường."Ta đói bụng." Orochimaru cúi đầu nhìn hắn, mềm nhẹ tại hắn bên tai nỉ non ."Cho nên, khiến ta hấp quang của ngươi linh lực đi, như vậy không là đến nơi. Đừng quên, ta là không vương a, duy nhất một có thể chế ước người của ngươi." "Không, Orochimaru bệ hạ 1 Yamamoto kia còn cố được cái khác, nguyên bản dựa theo bọn họ ý tứ, là chuẩn bị khiến Orochimaru phong ấn linh vương , Thi Hồn giới cũng không thể không có linh vương."Đừng bị thương linh vương bệ hạ, nhờ  1 "Ân." Orochimaru hồi đầu nhìn Yamamoto, trên mặt thoáng hiện không vui thần sắc.

Ngay sau đó, Yamamoto trọng trọng địa bay đi ra ngoài, nện ở trong hoa viên vườn hoa lý. Linh vương thu hồi thủ, nôn nóng nhìn Orochimaru, hảo tự vừa rồi hết thảy không phải hắn làm giống nhau."Của ngươi lựa chọn?" Orochimaru cũng thu hồi chính mình tầm mắt, hắn nhìn linh vương lạnh giọng hỏi."Hảo." Linh vương nhìn Orochimaru, ánh mắt có chút sương mù.

Orochimaru cười khẽ, một tay gợi lên linh vương mảnh khảnh cằm, sau đó hôn lên bờ môi của hắn.

Linh vương đầu tiên là ngây ra một lúc, theo sau trên mặt nhanh chóng thăng khởi một mạt đỏ bừng. Hắn nâng tay ôm Orochimaru cổ, tùy ý Orochimaru không quan tâm hấp thụ hắn trong cơ thể linh tử.

Hơi hơi loan eo, Orochimaru híp lại hai mắt, dừng ở cặp kia chưa từng nhắm lại hai mắt. Trong miệng nùng trù linh tử một ngụm khẩu rót xuống, phong phú cảm giác khiến hắn khó có thể tự giữ phát ra đôi chút giọng mũi. Mà linh vương phảng phất nhận đến cổ vũ giống nhau, may mắn gia lớn linh tử phát ra, căn bản mặc kệ chính mình càng ngày càng tái nhợt sắc mặt."Tuyệt đúng không có thể khiến Orochimaru bệ hạ làm như vậy, yếu không thì Thi Hồn giới..." Yamamoto giãy dụa tại thuộc hạ đến đỡ hạ đi tiến lên đây, nôn nóng đối cái khác Tử Thần nhóm hô.

Kuchiki Byakuya lãnh mặt, trong tay gắt gao nắm chính mình trảm hồn đao. Người kia là hắn ít có vài cái bằng hữu chi nhất, càng là duy nhất một có thể coi thường Thi Hồn giới pháp tắc cho hắn an ủi hòa duy trì nhân. Nhưng là hiện tại khiến hắn lựa chọn như thế nào, một bên là Thi Hồn giới tương lai, bên kia lại là Orochimaru."Còn cần do dự sao, Kuchiki đội trưởng." Kyoraku Shunsui hiên quay đầu thượng mũ, trên mặt là bất đắc dĩ cười khổ. Bọn họ Thập Tam phiên đội vì bảo hộ Thi Hồn giới mà tồn tại a, hiện tại bọn họ còn có thể có cái gì lựa chọn."Khó mà làm được." Itachi đi lên tiền ngăn đón ở bên trong, hắn nhìn chúng Tử Thần, biểu tình băng lãnh mà cường ngạnh."Không được yêu..." Hisoka cười dữ tợn , xoay tròn chỉ bài đi đến Itachi bên người trạm định."Không thể nhiều chuyện." Gaara vây quanh song chưởng, biểu tình đồng dạng lạnh như băng . Hắn nhìn Tử Thần nhóm, trong ánh mắt tràn đầy cảnh cáo."Ngô yêu đói bụng, đừng quấy rầy hắn ăn." Duẫn mạc đốn trạm tại chỗ không nhúc nhích, nhưng là hắn quanh thân đều bắt đầu cuồn cuộn một loại đen đặc sát khí, thiển hắc sắc đồng tử chậm rãi hướng bốn phía lan tràn .

Trong lúc nhất thời toàn bộ không gian nội không khí cương ngạnh đứng lên, hai bên nhân mã tuy rằng nhân số thiếu cân đối, nhưng là ngược lại là Orochimaru bên kia nhân kỳ thật cường hãn chút.

Mà lúc này, Orochimaru cắn nát linh vương đầu lưỡi, liền hắn huyết cùng nhau mãnh liệt hấp thu hắn linh tử. Linh vương sắc mặt đã muốn trắng bệch giống người chết, nhưng còn hắn lại mãn nhãn đều là thỏa mãn. Ôm Orochimaru cổ thủ thủy chung chưa từng buông ra quá, vẫn như vậy ôm hắn.

Không một hồi, Orochimaru lãnh tình đẩy ra thoát lực linh vương, mặc kệ hắn ngã vào băng lãnh cứng rắn đá cẩm thạch sàn thượng. Đứng thẳng thân thể, hắn cao cao giơ lên đầu, phấn nộn môi nhẹ nhàng thổ hệ nồng hậu linh tử.

Linh vương đổ tại địa thượng, đã muốn bảo không trụ chủ hồn, nhưng là tại ngã xuống nháy mắt, hắn vẫn là cẩn thận đem chủ hồn đặt ở một bên. Lúc này hắn thần trí đã muốn không rõ, hắn trắc nằm tại địa thượng, tầm mắt mơ hồ ánh mắt mỏi mệt nhìn cái kia đứng thân ảnh. Chậm rãi , hắn cố gắng nâng lên cánh tay, muốn đụng vào nhất hạ, nhưng là lại như thế nào cũng làm không được.

Linh vương không gian nội cũng không thể cảm giác được cái gì, nhưng là cái kia phá động địa phương lại có thể rõ ràng nhìn đến, Thi Hồn giới giải thể hình ảnh. Tử Thần nhóm thất kinh rút lui , một đám kêu sợ hãi lại không thể nề hà."Orochimaru 1 Kuchiki Byakuya sắc mặt khó coi nhìn đứng ở cách đó không xa nam nhân, này nhân thật là hắn sở nhận thức cái kia Orochimaru sao?

Thâm thâm hô hấp nhất hạ, Orochimaru thế này mới cúi đầu, nhưng là như trước không có liên quan người chung quanh. Hắn nhìn về phía chính mình chủ hồn, không để ý đến linh vương sắp phá vỡ vô lực kêu gọi, khinh súy tay áo, trực tiếp xông đến.

Tại mọi người tiếng kinh hô trung, Orochimaru hòa chủ hồn nháy mắt dung hợp. Một cỗ cường hãn linh áp phong bạo nháy mắt sinh ra, nhưng là rõ ràng như vậy khủng bố, nhưng là diễn tấu tại mọi người trên người thời điểm, lại là như vậy ôn nhu.

Itachi mấy người nhanh chóng chạy quá khứ, đem nằm ở nhuyễn ghế Orochimaru ôm lấy đến.

Linh vương cô độc nằm tại địa thượng, nhìn không tới bị bọn họ vây quanh Orochimaru. Hắn giãy dụa suy nghĩ muốn tới gần, lại chỉ có thể vô lực cảm giác được chính mình hô hấp chậm rãi giảm bớt.

Ngươi sẽ tuân thủ ước định sao, cho dù ta biết kia có chút không thể tin. Nhưng là đó là ta duy nhất cơ hội , chỉ cần có thể tại của ngươi trong lòng lưu lại từng chút một ấn tượng cũng hảo.

Đệ 129 chương

Bên tai là từng tiếng nôn nóng kêu gọi, Orochimaru cảm giác chính mình đầu rất đau, mà trong cơ thể số lượng đáng sợ linh tử tại chung quanh tán loạn, phồng lên khiến hắn khó chịu. Theo bản năng , hắn nâng tay muốn huy khai chung quanh thanh âm, nhưng là lại bị cái gì cầm tay, nhanh khiến lòng bàn tay hắn có chút đau. Bất đắc dĩ, đỉnh kịch liệt đau đầu, hắn cố gắng mở hai mắt."Ngô yêu 1 duẫn mạc đốn cơ hồ hỉ cực mà khóc, nhìn cặp kia quen thuộc ánh mắt, hắn không biết nên như thế nào biểu đạt chính mình nội tâm kích động.

Orochimaru có chút mơ hồ chuyển động tầm mắt, nhìn nhìn vây quanh chính mình người. Theo sau hắn bị này từng biến mất tại trước mắt nhân cấp kinh sợ , vô ý thức nhanh nhìn bọn hắn chằm chằm nhìn."Chrollo, Gaara, Sasuke, còn có Illumi." Nhìn vây quanh chính mình bốn người, không sợ hãi là giả , bất quá hắn cũng rất nhanh phản ứng lại đây, vốn liền dự tính bọn họ sẽ đến ."Ta có phải hay không bỏ lỡ cái gì?" "Duệ, còn nhớ rõ ngươi cùng ta ước định sao, ngươi thất ước , yếu bị phạt ." Chrollo cười khẽ , hai tay mềm nhẹ vuốt ve vừa mới thức tỉnh còn có chút hôn trầm Orochimaru."A, ta nhớ rõ." Orochimaru trở về hắn một nụ cười nhẹ "Thực xin lỗi, ta không thể không làm như vậy." "Không có quan hệ, duệ hiện tại không phải ở trong này sao." Illumi chớp miêu dạng mắt to, ngón tay khinh hoa Orochimaru lòng bàn tay, diêu đầu nói.

Orochimaru bị Illumi kia khả ái hành động biến thành bật cười, hắc kim sắc xà đồng nội tràn đầy ôn hòa. Theo sau hắn nhìn về phía một bên Gaara, nhớ rõ đêm đó sau là bọn hắn cuối cùng một lần gặp mặt."Thực xin lỗi, ta thất ước ." Nhớ tới khi đó đối Gaara hứa hẹn, Orochimaru bất đắc dĩ mở miệng nói. Vì cái gì hắn tổng là tại thất ước, rõ ràng hắn không cái kia ý tứ ."Một lần nữa tuân thủ liền là, bất quá lần trước thất ước sự tình, ngươi tất yếu cho ta bồi thường. Ngươi nhưng là khiến ta đẳng mười mấy năm , lại vẫn đều tái không thu đến của ngươi thiệp mời." Gaara cúi đầu, trên mặt nhìn không ra biểu tình, nhưng là ngữ khí lại phóng nhu xuống dưới."Ha ha, hảo a, bất quá lúc này đây ngươi vẫn là không có khả năng thu được của ta thiệp mời , về sau địa cung nội sở hữu lễ mừng ngươi đều có thể trực tiếp tham dự." Như vậy nói, Orochimaru nhìn về phía thủy chung không có mở miệng Sasuke."Như vậy Sasuke, ngươi đem Itachi phong ấn tại bảo thạch lý sự tình, chúng ta có thời gian tính sổ." "Nha, như thế nào như vậy 1 Sasuke phồng miệng, khí hô hô nhìn Orochimaru."Rõ ràng ca ca chính hắn yêu cầu , ta chẳng qua là trước đó hỏi nhất hạ mà thôi..." "Chính là ngươi cái kia trước đó hỏi một chút, nếu ngươi không nói, Itachi hắn có thể biết được loại này phương pháp sao 1 che trán, Orochimaru tại Itachi đến đỡ hạ ngồi dậy."Không trách Sasuke, nếu không phải như vậy, ta liền không có khả năng tìm đến ngươi ." Itachi thản nhiên gợi lên khóe miệng, cúi đầu tại Orochimaru vành tai thượng trác hôn nhất hạ. Kỳ thật như vậy mới là đối , yếu không thì hắn còn không biết lúc nào tài năng đủ tìm về chính mình yêu nhất."Có phải hay không phát sinh cái gì, ta như thế nào cảm giác là lạ ?" Xoay giật mình thân thể, Orochimaru có chút không thích hợp phun tức .

Duẫn mạc đốn hòa Itachi nhìn nhau liếc mắt một cái, Hisoka còn lại là trực tiếp bỏ lại tay trung chỉ bài, trực tiếp đoạt lấy Itachi trong lòng Orochimaru, ôm lấy đến xoay người liền chạy.

Tất cả mọi người bị này một màn cấp kinh đến, lại đều là không biết vì cái gì. Mà duẫn mạc đốn hòa Itachi chỉ là đơn thuần sửng sốt nhất hạ, sau đó cũng không quản người khác, xoát nhất hạ rượu liền xông ra ngoài, gắt gao đuổi theo tại Hisoka phía sau.

Orochimaru cũng bị này một màn dọa đến, hắn lăng lăng nhìn Hisoka, nghi hoặc sững sờ."... Cái kia, Hisoka ngươi phóng ta xuống dưới, rốt cuộc làm sao?" Nhanh trảo Hisoka áo cố định chính mình, Orochimaru khó hiểu nhìn Hisoka, hơn nữa thân thể hắn cũng càng ngày càng kỳ quái."Ha ha..." Hisoka hì hì cười, nhanh chóng tại Orochimaru khóe môi trộm một hôn."Ta khả ái duệ yêu, hôm nay ngươi chạy không thoát ? ." "Cáp?" Orochimaru chớp ánh mắt, bất quá hiện tại hắn không cái kia nhàn tâm quản này . Theo thời gian trôi qua, kỳ thật cũng không qua bao lâu, hắn bắt đầu cảm giác toàn thân nóng lên, một loại cực hạn sung sướng theo linh hồn chỗ sâu dâng lên.

Bên kia, bởi vì Hisoka mang đi Orochimaru, duẫn mạc đốn hòa Itachi đuổi theo. Hiện ở trong này chỉ còn lại có Chrollo mấy người hòa Tử Thần nhóm, tất cả mọi người là không hiểu ra sao, làm không rõ ràng tình huống."Linh vương bệ hạ 1 Yamamoto đầu tiên phản ứng lại đây, hắn tiến lên nâng dậy quán tại địa thượng linh vương, nôn nóng gọi hắn."Ngươi nói, hắn có hay không nhớ rõ ta?" Gian nan hô hấp , linh vương bán tựa vào Yamamoto trên người, giãy dụa hỏi."Bệ hạ, của ta bệ hạ a, ngươi như thế nào có thể yêu trên không vương đâu, ngươi không thể thương hắn a 1 Yamamoto cấp là không biết nên làm sao được, nếu linh vương thật sự không có, như vậy bọn họ Thi Hồn giới cũng đem mất đi tồn tại. Này nên làm sao được, lại ai có thể đủ nói cho hắn nên làm sao được."Hắn là... Duy nhất một hội mắng ta sẽ đánh ta sẽ tâm đau của ta nhân..." Linh vương cười khẽ trong tay nhanh trảo một căn hắc sắc sợi tóc "Ta chưa từng hối hận quá, theo hắn lần đầu tiên đối ta cười thời điểm, ta liền biết đời này đều không có khả năng buông hắn . Nhưng là, ta sợ hãi hắn quên ta, liền giống phía trước hứa rất nhiều rất nhiều nhân như vậy. Hắn, hội nhớ rõ ta sao?" "Bệ hạ, không vương bệ hạ hắn..." Yamamoto không biết nên nói như thế nào, yếu là phía trước cái kia Orochimaru, hắn có lẽ còn có thể nói ra nhớ rõ trụ như vậy lời nói. Nhưng là hắn quên không được vừa rồi cái kia hồn phiến theo như lời lời nói, quên không được người nọ ẩn sâu tại linh hồn chỗ sâu lạnh lùng, này muốn cho hắn như thế nào trả lời.

Linh vương nhìn hắn, trong mắt tuyệt vọng càng ngày càng thâm. Kỳ thật hắn là hiểu được , người kia tàn khốc. Nhưng là hắn muốn, người kia ôn nhu. Rõ ràng phía trước hội như vậy đối đãi chính mình, nhưng là vì cái gì tưởng phải rời khỏi, muốn đem không vương vị truyện cho người khác, như vậy, hắn liền thật sự không thấy được hắn , hắn không nghĩ như vậy. Có ai biết, kia từng cái mười năm hắn là như thế nào dày vò chờ đợi, đẳng đối đãi hắn đến xem chính mình liếc mắt một cái. Mỗi lần đều từng ngày từng ngày sổ , chậm một ngày thời điểm hắn liền sẽ bắt đầu nôn nóng sợ hãi, hại đừng sợ hắn nhất định sẽ đến xem chính mình. Nhưng là cho dù là như thế này, hắn cũng là thỏa mãn , ít nhất hắn có người có thể chờ đợi . Kỳ thật, hắn chỉ là không nghĩ mất đi này duy nhất chờ đợi, yếu không thì hắn lại rỗi rãi hư một người, cái loại này sinh hoạt thật sự thật đáng sợ.

Mọi người lẳng lặng nhìn linh vương, này cao cao tại thượng vương giả, ai đều không biết hắn quá là như vậy sinh hoạt. Giờ khắc này bọn họ cũng là lý giải hắn , tại đây dạng đáng sợ im lặng cung điện lý, có thể có một người thường thường làm bạn, sợ là mặc kệ bất luận kẻ nào đều không sẽ buông tay ."Orochimaru..." Linh vương gắt gao trảo kia căn tóc đen, xanh thẳm hai mắt chậm rãi mất đi quang mang.

Tử Thần nhóm trong lòng thăng khởi một mạt bi thương, không chỉ là bởi vì linh vương sắp chết đi, cũng là bởi vì không có linh vương, bọn họ cũng đem không thể tồn sống sót.

Mà đúng lúc này, mọi người chỉ cảm thấy thấy hoa mắt, vừa mới bị mang đi Orochimaru lại là đột nhiên xuất hiện. Hắn trạm ở nơi đó, cúi đầu nhìn linh vương.

Linh vương nguyên bản mất đi quang mang ánh mắt mạnh nhất lượng, run rẩy nâng lên thủ, trong tay nắm chặt kia căn tóc đen.

Orochimaru không nói, chỉ là như vậy nhìn hắn, trên gương mặt đã có khác thường đỏ bừng. Cơ hồ đồng thời, duẫn mạc đốn ba người cũng chạy trở về, Hisoka trên trán đỉnh một cú đại tiểu hồng bao, chính cổ mặt ngồi xổm một bên họa quyển quyển.

Phảng phất qua thật lâu, lại phảng phất chỉ là trong nháy mắt. Linh vương thủ đã muốn bắt đầu vô lực, hô hấp cũng biến đắc mỏng manh cơ hồ nghe không được. Tay hắn chậm rãi thùy lạc, khóe miệng lại đeo một đạm nhạt mỉm cười.

Orochimaru đột nhiên vươn tay, cầm chặt linh vương vô lực thùy lạc thủ, dùng lực đem hắn kéo vào chính mình trong lòng. Linh vương hảo giống như nhìn không thấy cái gì, nhưng là lại dùng ra cuối cùng khí lực, vô lực ôm lấy Orochimaru, cả người lui tại hắn trong lòng. Run run đôi môi, lại cái gì cũng nói không nên lời."Lúc này đây ngươi làm sự tình, chúng ta về sau tái tính." Orochimaru ôm hắn ngồi ở ghế trên, mảnh khảnh ngón tay gợi lên hắn tựa vào chính mình trên vai mặt.

Tại mọi người nhìn chăm chú hạ, Orochimaru cúi đầu in lại linh vương trắng bệch môi, nồng đậm linh tử một ngụm khẩu mạnh mẽ quán nhập hắn trong miệng. Yamamoto đứng ở một bên, nôn nóng nhìn. Nhưng là ít nhất hắn nhẹ nhàng thở ra, hoàn hảo khôi phục về sau Orochimaru không quên chính mình chức trách.

Theo thời gian trôi qua, linh vương sắc mặt bắt đầu khôi phục. Chỉ là hắn phản thủ dùng lực ôm lấy Orochimaru, liền Orochimaru quán thâu tử mệnh dây dưa hắn miệng lưỡi. Chrollo liên can nhân đứng ở một bên, nhìn này một màn một đám run rẩy ngón tay, rất có xông lên đi chém linh vương xúc động.

Cơ hồ đồng thời, Kuchiki Byakuya trong lòng bắt đầu phát ra thản nhiên ánh sáng nhu hòa. Sở hữu đội trưởng nhóm đều nghi hoặc nhìn hắn, hắn cũng là nhíu mày, thân thủ từ trong lòng cầm ra một châu tử."Orochimaru ." Kuchiki Byakuya xem tay trung châu tử, lạnh giọng nói.

Theo Kuchiki Byakuya lời nói hạ xuống, Orochimaru dùng lực đẩy ra được một tấc lại muốn tiến một thước linh vương, tiến lên một phen đoạt lại Kuchiki Byakuya trong tay châu tử.

Ngay sau đó, kim sắc hồn châu phát ra từng trận vỡ tan thanh. Theo sau hóa thành đầy trời linh tử, ngưng tụ thành một thanh tú thiếu niên.

Đâu biết chính mình này vừa cảm giác hội ngủ thật lâu, cho nên khi hắn tỉnh lại khi, đối bốn phía hết thảy cũng sẽ không thực kinh ngạc. Hắn chỉ là gắt gao nhìn chằm chằm cái kia trạm tại bên người nam nhân, trong mắt thăng khởi thản nhiên hơi nước."Đại nhân 1 đâu một phen gắt gao ôm lấy Orochimaru, đem chính mình lệ toàn bộ ma xát đến kia tuyết trắng áo tắm thượng."Đâu, ngươi rốt cục tỉnh." Nâng tay ôm lấy đâu, Orochimaru cũng nhẫn không trụ cười khẽ. Chỉ là trong cơ thể bắt đầu khởi động xúc động càng ngày càng cường liệt, hắn theo bản năng buộc chặt cánh tay, bị kích hôn sưng đỏ môi khẽ mở ."Đại nhân, ngài làm sao, không có việc gì đi?" Đâu phát hiện nhà mình đại nhân không thích hợp, vội vàng ngẩng đầu nhìn hắn, nôn nóng hỏi."Không có việc gì, chỉ là hoàn hảo đây là cuối cùng một lần." Orochimaru che chính mình ngực, phun ra khí tức càng thêm nóng rực đứng lên."Nha?" Đâu khó hiểu, nhưng là vẫn là gắt gao ôm chặt Orochimaru cơ hồ hoạt đến thân thể."Theo ta đi 1 không đợi cái khác ái nhân phản ứng, Orochimaru bắt lấy đâu liền nháy mắt tiêu thất bóng dáng.

Chrollo nguy hiểm mị khởi hai mắt, hắn nhìn về phía duẫn mạc đốn ba người."Có phải hay không nên nói cho chúng ta biết, rốt cuộc phát sinh sự tình gì sao?" "Cái kia..." Duẫn mạc đốn cười khổ, điều này làm cho hắn nói như thế nào.

Đồng trong lúc nhất thời bên kia, Orochimaru duệ đâu xuất hiện tại lạnh như băng hư dạ cung. Lúc này cung điện nội nhìn không tới một hư hòa Arrancar, đối này Orochimaru hoàn toàn không để ý tới, hắn lôi kéo đâu quen thuộc mà nhanh chóng triều một cái phương hướng đi. Cuối cùng có chút chật vật đẩy ra nhất phiến đại môn, nếu không đâu đỡ lấy, khả năng liền muốn đổ tại địa thượng ."Đại nhân, ngài rốt cuộc làm sao?" Đâu kích động nhìn Orochimaru, hắn không biết rốt cuộc phát sinh cái gì, hắn không dám tưởng nhất tỉnh lại liền nhìn đến đại nhân gặp chuyện không may, như vậy hắn không biết chính mình hội làm xảy ra chuyện gì.

Ngay sau đó, một đôi tái nhợt thủ sáp nhập Orochimaru phía sau lưng hòa hai đầu gối, trực tiếp đánh ngang ôm lên. Đâu mạnh cả kinh, ngẩng đầu liền thấy được có tóc đen hòa kỳ lạ nước mắt nam tử."Ngươi là ai, nhanh lên buông ra đại nhân 1 đâu nhanh trảo Orochimaru cánh tay, lạp xả phòng bị này đột nhiên xuất hiện nam tử."Đâu, không quan hệ, hắn là Tiểu Quân." Thở hổn hển, Orochimaru giãy dụa cuối cùng lý trí, nhuyễn bát bát tựa vào Ulquiorra trong lòng.

Đâu ngây ngẩn cả người, hắn thượng hạ nhìn hoàn toàn không có nguyên lai bộ dạng Kimimaro, như thế nào cũng không nghĩ tới hắn thế nhưng còn sống."Đại nhân, ngài làm sao?" Ulquiorra không để ý đến kinh ngạc đâu, ôm Orochimaru đi vào nội thất, một bên có chút lo lắng hỏi."Cuối cùng một khối linh hồn mảnh nhỏ dung hợp , cho nên..." Orochimaru cười khổ, này gọi cái gì sự ai "Cái gì?" Đâu phản ứng lại đây, hòa Ulquiorra song song đứng ở phía trước cửa sổ, lo lắng nhìn nằm trên giường vặn vẹo Orochimaru."Đáng chết 1 Orochimaru lạp xả chính mình quần áo, nổi giận một phen đem đâu cấp đánh đổ trên giường, sau đó cúi người đặt ở hắn trên người cọ xát đứng lên.

Đâu cả người đều cứng lại rồi, hai tay đều không biết yếu hướng nơi nào phóng. Mà Ulquiorra lại là phản ứng lại đây, hắn cởi giày hòa áo khoác, tứ chi cùng sử dụng đi thượng giường, ôm chặt trụ Orochimaru eo lưng, một đám lạnh như băng hôn khắc ở kia tuyết trắng lưng thượng."Đại nhân..." Đâu cương thân thể, ngốc hề hề nhìn trên người đè nặng đại nhân, còn có không ngừng khiêu khích đại nhân Ulquiorra."Nếu không nghĩ đem hiện tại đại nhân khiến cho người khác lời nói, liền động tác mau chút." Một dùng lực, Ulquiorra đem Orochimaru phiên lại đây, sau đó ôm lấy hắn hôn môi .

Đâu thế này mới xem như phản ứng lại đây, hiểu được vừa rồi Orochimaru cười khổ nguyên nhân. Bất quá hắn là không hội phóng qua lúc này đây cơ hội , tự nhiên là lập tức đi quá khứ, thật cẩn thận nhẹ vỗ về na tu trưởng đùi, nhất hạ hạ dùng móng tay nhẹ nhàng vẽ phác thảo .

Orochimaru không chịu khống chế run rẩy , miệng phát ra niêm nị rên rỉ.

Ra vẻ, hôm nay thảm đâu...

Tại cuối cùng trong ý thức, Orochimaru vô lực nghĩ. Sau đó liền tùy ý Ulquiorra hòa đâu hai người ép buộc, lúc này đây phát tác phá lệ nghiêm trọng, hắn cũng chưa khí lực .

Đệ 130 chương

Đảo mắt qua hai ngày, rách nát Thi Hồn giới cũng tại linh vương sống lại hạ khôi phục nguyên dạng, ngay cả nguyên bản bởi vậy chết đi chỉnh nhóm cũng một đám một lần nữa ngưng tụ thành hình. Tử Thần nhóm công tác nhất hạ gia đại, cơ hồ không thời gian ngủ. Mà địa cung cũng không sai biệt lắm, vài cái Orochimaru ái nhân nhóm chỉnh một đám lãnh mặt ngồi ở trong đại điện, lẳng lặng chờ đợi bọn họ ái nhân trở về. Mà ấu tiểu Duệ Duệ tam huynh đệ, còn lại là tại ba ba nhóm hòa phụ thân toàn bộ lược hạ gánh nặng thời điểm, bất đắc dĩ tiếp nhận sở hữu công tác.

Mà lúc này tại bên kia, Aizen chính bất đắc dĩ ngồi ở vương tọa thượng, nhìn phía dưới kia một đoàn Arrancar hòa Menos.

Bên kia, Orochimaru im lặng ngủ say . Đâu hòa Ulquiorra một người một bên gắt gao ôm hắn.

Ulquiorra đã muốn hoàn toàn thoát khỏi Arrancar hòa hư hình thái, liền giống như một người bình thường giống nhau. Hắn trắc nằm, mảnh khảnh ngón tay nhẹ nhàng xẹt qua Orochimaru hai má hòa thân thể đường cong, trong mắt tràn đầy thâm thâm quyến luyến. Tại bên kia, đồng dạng còn ngủ đâu chính ôm chặt Orochimaru eo, đầu gối lên hắn bụng an nhiên ngủ say, trên mặt tràn đầy thỏa mãn biểu tình."Duệ." Hơi hơi run rẩy , Ulquiorra nhỏ giọng nỉ non . Đây là hắn lần đầu tiên như vậy gọi Orochimaru danh tự, cũng là Orochimaru từng như vậy mong đợi thật lâu gì đó.

Trên mặt còn lưu lại kích tình sau đỏ ửng, Orochimaru hai mắt hơi hơi run rẩy , vô ý thức đáp lời Ulquiorra kêu gọi. Hắn thật sự là quá mệt mỏi , này hai ngày khả thật không phải là người quá .

Nghe được Orochimaru đáp lại, Ulquiorra thỏa mãn cười cười. Hắn khiến Orochimaru chẩm chính mình cánh tay, chính mình còn lại là hôn nhẹ kia phát đỉnh, sau đó chậm rãi nhắm lại có chút mỏi mệt hai mắt.

Không biết qua bao lâu, đương Orochimaru tỉnh lại thời điểm, thiên đã muốn hoàn toàn hắc. Hắn hơi hơi tránh động hạ thân thể, lập tức bừng tỉnh bên người hai người."Đại nhân, ngài có hay không cảm giác không thoải mái?" Đâu cơ hồ nhảy dựng lên, xấu hổ đỏ mặt giáp, nhỏ giọng hỏi Orochimaru.

Orochimaru cười khổ, hắn hiện tại chỉ cảm thấy toàn thân đều nhanh tán giá , hơn nữa mỗ bí ẩn địa phương còn tại vô ý thức co rút lại, này cũng liền mà thôi, mỗ cá nhân còn lưu lại hắn trong cơ thể, cái này gọi là hắn như thế nào trả lời."Quân, ngươi có hay không là có thể đi ra ngoài?" Bát trên giường, Orochimaru xoa chính mình eo, bất đắc dĩ trừng mắt nhìn mắt bên người Ulquiorra."Nhưng là đại nhân, ngài chỗ đó luôn không ngừng co rút lại, ta sẽ có phản ứng." Ulquiorra ỷ vào chính mình mặt bộ vô biểu tình, thản nhiên nhìn trong lòng yêu nam nhân, đúng lý hợp tình trở về như vậy một câu.

Orochimaru trừu trừu khóe miệng, muốn chính mình động nhất hạ, lại bị kia phía sau gì đó biến thành toàn thân cương ngạnh. Cơ hồ đồng thời, Ulquiorra cũng cúi đầu đến, một thoáng băng lãnh hôn tùy theo dừng ở hắn thần thượng, đem hắn đến khẩu mắng cấp đổ trở về.

Ulquiorra không phải ngốc tử, tự nhiên là biết Orochimaru suy nghĩ cái gì. Hắn ngăn chặn còn không có hoàn toàn khôi phục Orochimaru, linh hoạt lưỡi mạnh mẽ xâm nhập kia ướt át khoang miệng, gắt gao dây dưa kia có chút trốn tránh đầu lưỡi. Đồng thời, còn chôn ở kia ấm áp mang cực nóng cũng bắt đầu đôi chút trừu động đứng lên.

Orochimaru vốn là còn không có theo không lâu kích tình trung hoãn lại đây, hiện tại càng là trực tiếp đại trừu khẩu khí. Hắn giãy dụa , muốn thoát khỏi Ulquiorra áp chế, nhưng là khổ khắp toàn thân bủn rủn, căn bản là sử không ra một chút khí lực.

Liền tại Orochimaru bất đắc dĩ thừa nhận thời điểm, đâu cũng không cam lạc hậu, hắn ôn nhu dùng hai tay mềm nhẹ vỗ về chơi đùa Orochimaru thân thể, từng chút một ma sát . Chậm rãi gây xích mích Orochimaru không vui cảm xúc, hy vọng hắn cũng khoái hoạt.

Ulquiorra buông ra Orochimaru thần, theo tiêm tế cằm xuống phía dưới hôn tới, lưu hạ một đám ái muội hôn ngân. Bên tai thấp nhuyễn rên rỉ chính là tối mĩ hảo tình dược, gần như thô bạo bát lộng hắn dục vọng."Không không được, buông ra... Ân..." Orochimaru vô lực nâng lên một bàn tay, chống đẩy trên người Ulquiorra. Nhưng là kia thủy triều bàn bắt đầu khởi động khoái cảm, vẫn là đánh cho hắn khó có thể chống đỡ."Đại nhân, của ta đại nhân..." Ôm chặt trụ nhà mình đại nhân thân thể, Ulquiorra dùng lực hút kia tế bạch cổ, dưới thân động tác cũng càng ngày càng mãnh liệt. Hắn trong mắt chỉ có này nam nhân, chưa bao giờ nghĩ tới chính mình còn có thể đủ sống sót, lại ôm thân thể này."Quân, hảo mệt, buông ra ta... Ngô... Ai..." Hất cao cằm, Orochimaru khó nhịn rên rỉ , sắc bén móng tay tại Ulquiorra trên lưng lưu lại từng đạo vết máu."Ta yêu ngươi a, duệ." Thở dài , Ulquiorra không có đi quản đâu, chỉ là cúi đầu nhìn nhà mình đại nhân mặt, vẻ mặt nỉ non . Những lời này hắn ẩn dấu đã bao nhiêu năm, hôm nay rốt cục có cơ hội nói ra. Hảo tưởng cứ như vậy ôm hắn đại nhân, vĩnh viễn cũng đừng buông ra.

Cắn chặt môi dưới, Orochimaru mở mông lung ánh mắt, tầm mắt có chút không rõ nhìn Ulquiorra. Vừa rồi câu nói kia hắn nghe được, không nghĩ tới đợi năm ngàn năm, chung quy là đẳng đến đây những lời này. Bất quá tuy rằng cao hứng, nhưng là hắn hiện tại thật sự hảo mệt.

Đâu không có đi quản Ulquiorra thông báo, hắn từ phía sau ôm lấy Orochimaru, một bên hôn môi , một bên khiến chính mình chen vào cái kia địa phương.

Orochimaru muộn hừ một tiếng, khóe mắt trượt xuống ấm áp nước mắt."Đau, đâu..." Vô lực thở hổn hển, Orochimaru trong lòng cười khổ, hắn còn chưa từng có bị như vậy đối đãi quá. Cho dù là duẫn mạc đốn hòa Itachi đều chưa từng như vậy đối hắn, mỗi lần đều là một đám đến, hết sức ôn nhu."Thực xin lỗi, đại nhân. Nhưng là ta nhẫn không trụ , đại nhân thanh âm hòa nỉ non, không thể chỉ cấp Kimimaro một người." Đâu ủng trụ kia mảnh khảnh vòng eo, nếm thử tính động tác vài cái, sau đó cẩn thận ấn xoa cái kia vị trí. Hắn cũng sợ bị thương chính mình đại nhân, nhưng là lại thủy chung không thể chịu đựng được khiến đại nhân xem nhẹ hắn.

Như nhũn ra thân thể căn bản cái gì cũng làm không được, chỉ có thể bị Ulquiorra hòa đâu hai người ép buộc. Orochimaru híp mắt bát ở nơi đó, mơ mơ màng màng nhìn hai người mặt. Cuối cùng, đúng là trực tiếp đã ngủ.

Đảo mắt lại là hai ngày, liền tại địa cung tất cả mọi người phải đợi đắc không kiên nhẫn thời điểm. Orochimaru rốt cục bị Ulquiorra ôm về tới địa cung, đi theo tự nhiên còn có đâu. Khi đó hắn còn tại ngủ say trung, đương vài vị ái nhân nhóm nhìn đến kia số lượng khả quan hôn ngân khi, cơ hồ mỗi người sắc mặt đều không là rất tốt.

Vài ngày sau, Orochimaru hoàn toàn khôi phục, nhất hạ giường liền thẳng đến linh vương không gian, khiến sở hữu ái nhân nhóm vọng thành không kịp, chỉ có bất đắc dĩ thở dài phân.

Mà tại linh vương không gian, Orochimaru gặp được tinh thần sa sút cơ hồ tử khí linh vương. Vừa thấy đến hắn, đối phương liền đánh tới, bị hắn chặt chẽ tiếp chúc "Orochimaru, ngươi yếu tuân thủ lời hứa , cầu ngươi 1 gắt gao trảo này bởi vì sẽ không tái kiến nhân, linh vương hồng hốc mắt, ngữ khí run rẩy không ngừng."Ta sẽ tuân thủ lời hứa." Orochimaru cúi đầu nhìn linh vương, cũng không từng nghĩ đến, này nam nhân hội như vậy yêu thượng chính mình, thậm chí cho tới nay hắn vẫn đều không có cảm giác được đối phương tình yêu. Nhưng là bùng nổ lại quá mức vu mãnh liệt, khiến hắn đều có một loại bị nướng tiêu cảm giác."Thật sự 1 linh vương may mắn chuyển động ánh mắt, khóe miệng không thể chính mình gợi lên đến, nhưng là lập tức lại sợ hãi nắm chặt Orochimaru."Không thể gạt người, nếu đáp ứng, ngươi liền không có thể tan mất không vương vương vị." "Thật sự, ta không gạt người." Orochimaru gật đầu "Bất quá, của ta tính cách yêu thích tự do. Ta còn là sẽ đúng giờ rời đi Thi Hồn giới, đi cái khác thế giới du ngoạn, như vậy ngươi không ý kiến đi?" "Không ý kiến, một chút ý kiến đều không có, chỉ cần ngươi có thể nhớ rõ trở về xem ta liếc mắt một cái, ta không phiền ngươi." Diêu đầu, linh vương hàm chứa lệ gần như nôn nóng biểu đạt , hắn sợ hãi thật sự mất đi này nhân. Cho dù sẽ có tân không vương, khả có phải hay không này nhân a, hắn chỉ cần này nhân, không xa cầu cái khác ."Ngươi là vương a, vì cái gì muốn khiến chính mình như thế hèn mọn?" Mang theo khó hiểu, Orochimaru nhìn trong lòng lại linh vương. Còn nhớ rõ lần đầu tiên gặp mặt khi, này nam nhân như vậy thanh lãnh hòa cao ngạo, nhưng là mới trăm năm, vì cái gì biến hóa lớn như vậy?"Không phải ta hèn mọn, mà là ta chưởng khống không được ngươi." Linh vương phủng Orochimaru mặt, thâm thâm nhìn hắn."Ngươi không biết chính mình có bao nhiêu cường đại, không vương hòa linh vương là bình đẳng , nếu ngươi không muốn tùy thời đều có thể đi, nhưng là ta lại không được. Ta sợ hãi ngươi tại ta không biết thời điểm từ nhậm , chạy đến ta tìm không thấy nhìn không tới địa phương. Một năm lại một năm nữa lo lắng hòa hoảng sợ e ngại, ta hảo mệt, nhưng là chung quy là không bỏ xuống được ngươi. Nếu thật sự không có ngươi, ta nên làm sao được, có thể hay không lại là mấy chục vạn năm cô độc, ta chỉ là sợ hãi hòa sợ hãi , ngươi là duy nhất một bình đẳng xem đãi ta nhân a, cho nên đừng ly khai, chẳng sợ thật lâu mới trở về một lần cũng được, chỉ cần ngươi đừng bỏ lại ta một người, cầu ngươi  1 "Thực xin lỗi, một trăm năm đều không có nhìn đến của ngươi giãy dụa." Orochimaru cười khẽ, cúi đầu nhìn linh vương. Tại hắn trên người, hắn phảng phất thấy được từng chính mình. Rõ ràng có cường đại lực lượng, nhưng là lại sợ hãi cô độc, vì thế không tiếc buông tay tự do lưu lại trong thôn. Hắn hẳn là lý giải , dù sao bọn họ như thế tương tự."Ta sẽ không chân đi , về sau đi cái khác thế giới, cũng sẽ cho ngươi mang lễ vật. Đương nhiên, nếu như bị bọn họ triền sợ, cũng sẽ trốn đến ngươi nơi này đến." "Hảo, ta ngoan ngoãn , ta ngốc ở trong này." Linh vương liều mạng gật đầu, thật cẩn thận trảo Orochimaru tay áo không buông."Trở lại phía trước ngươi đi, như vậy ngươi ta thích nhất ." Nhu nhu linh vương có chút loạn tóc vàng, Orochimaru nói từ trong lòng cầm ra một phen ngọc sơ, mềm nhẹ giúp hắn sơ lý tóc.

Linh vương nhu thuận ngồi, ngửa đầu nhìn hắn, trong mắt tràn đầy không muốn xa rời.

Bất tri bất giác trung, thời gian qua rất nhiều thiên. Mấy ngày này linh vương vẫn cũng không chịu ngủ, gắt gao trảo Orochimaru tay áo chưa từng buông ra quá. Thẳng cho tới hôm nay, hắn mệt mỏi, cường chống mí mắt nhìn ngồi ở bên giường Orochimaru."Có phải hay không ta ngủ về sau, tái tỉnh lại liền sẽ phát hiện, này chỉ là một giấc mộng?" Nhanh trảo Orochimaru tay áo, linh vương nằm trên giường nhìn hắn hỏi."Sẽ không , phải tin tưởng chính mình, ngươi là linh vương ai" Orochimaru lắc đầu, nhẹ tay vuốt ve hắn hai má."Nếu không phải linh vương liền hảo, hảo tưởng vẫn dính tại bên cạnh ngươi." "Ngủ đi, ta sẽ không rời đi ." "Thật sự?" "Không gạt người." Orochimaru gật đầu, thủ phúc thượng linh vương hai mắt."Ân, ta nghe lời..."

Thẳng đến cảm giác bàn tay hạ kia ánh mắt nhắm lại, Orochimaru mới buông ra khẩu, bất đắc dĩ nhìn thật vất vả ngủ linh vương. Hắn đứng lên, cởi chính mình áo khoác cái tại linh vương trên người, sau đó lấy ra bản thân ngọc sơ đặt ở linh vương trong tay.

Hắn còn có thực trọng yếu sự tình muốn đi làm, còn không là chân chính nghỉ ngơi thời điểm.

Ngẩng đầu, Orochimaru ly khai linh vương không gian, xoay người cắt không gian đi cái khác thế giới, hắn ai đều không có mang, chỉ là một người.

Linh vương theo trong lúc ngủ mơ tỉnh lại, xem tay trung ngọc lược hòa trên người cái áo khoác cười khẽ. Hắn gắt gao trảo này hai loại này nọ, nhu tại trong lòng không buông.

Mà lúc này tại khác một trong thế giới, Orochimaru tìm về Snape một khác bán linh hồn, dung hợp tay trung hồn châu sau, lại đi khác một song song không gian. Hắn nhìn bị Nagini cắn thương sau, tại vô sự bệnh viện tô tỉnh lại Snape, khóe miệng gợi lên một mạt mỉm cười.

Sirius ôm Snape không buông, cho dù bị mắng cũng ngốc hề hề cười. Mà hiện tại Snape đã sớm không nhớ rõ từng hết thảy, tại hắn trong đầu chỉ nhớ rõ hơi chút bị cải biến sau vốn có thế giới hết thảy. Orochimaru dừng ở hắn, nhìn hắn hai mắt chỗ sâu bởi vì chiến tranh chấm dứt mà lộ ra may mắn, thỏa mãn vuốt ve hắn hai má."Đời này, hảo hảo quá đi, ta khả ái Sev a 1 Orochimaru cười khẽ đâu lẩm bẩm, cuối cùng nhìn mắt Snape, về sau sợ là thật sự vĩnh viễn không thấy .

Snape nghi hoặc ngẩng đầu, nhìn tuyết trắng trần nhà."Severus, làm sao?" Mạnh mẽ ôm Snape vòng eo, Sirius phát hiện Snape khác thường, không khỏi lo lắng ngẩng đầu hỏi hắn."Không có gì, ta chỉ là cảm giác, vừa rồi giống như nghe..." Snape nhíu mày, sau đó dùng lực lắc lắc đầu."Ngươi này đáng chết khuyển loại, nhanh lên buông ra ta đáng thương eo 1 "A, không cần 1 đỉnh bị xao được rất tốt bao đầu, Sirius chết sống không buông tay.

Orochimaru hành tẩu tại quen thuộc lại xa lạ đường đi thượng, bên tai tựa hồ tiếng vọng Snape hòa Sirius chi gian tranh cãi ầm ĩ. Hắn gợi lên khóe miệng cười khẽ, theo sau thân thủ đẩy ra nhất trương đơn sơ cửa gỗ. Phía sau cửa, nhất trương đồng dạng đơn sơ giường gỗ bãi tại song hạ, hắn đi qua xem người trên giường.

Đó là một dáng người tinh tế lại cao gầy nam nhân, khuôn mặt có chút âm nhu nhưng là lại không phải tuấn mỹ. Hắn nằm thẳng , trong lòng bàn tay trảo một phen chủy thủ, bên gối phóng nhất cầm súng lục.

Cúi đầu, Orochimaru nhìn từng chính mình, xem như hiểu được chính mình vì cái gì sẽ đột nhiên xuyên việt . Hắn vĩnh viễn đều là ích kỷ , không nghĩ phóng qua này chính mình sở yêu nhân, cũng không tưởng mất đi này với hắn mà nói trân quý cảm tình. Cho nên vì kéo dài đi xuống, hắn cũng chỉ có thể làm như vậy."Ta chính mình a, đi cái thế giới kia đi, truy đuổi chính mình hết thảy mong muốn, ôm sở hữu yêu người của ngươi, rời đi này đáng sợ lao tù, được đến kia so sinh mệnh còn muốn trân quý ... Tự do 1 Orochimaru nhẹ giọng tại từng chính mình bên tai nỉ non , theo sau phất tay nháy mắt vạch ra nhất đạo không gian khe hở, dùng lực đem trên giường chính mình đẩy đi vào.

Hắn có thể nhìn đến, từng thuộc về thân thể của chính mình nháy mắt bị cắt dập nát. Nhưng là cũng đồng dạng có thể nhìn đến, cái kia quen thuộc linh hồn giây lát gian chui vào khác một cái không gian lý.

Thỏa mãn cười khẽ, Orochimaru xoay người hừ nhẹ không biết tên âm điệu, trống rỗng mở ra nhất phiến môn đi vào.

Môn bên kia, sở hữu ái nhân nhóm đều ngồi ở trong hoa viên uống trà nói chuyện phiếm. Ba cái hài tử nhu thuận tại bên kia xử lý công vụ, Kuchiki Byakuya lại một lần ngồi ở cây đào hạ ăn Đào tử. Địa cung đại môn bang bang chỉ vang, không cần tưởng hắn cũng biết, khẳng định có sự Zaraki Kenpachi tại gõ cửa."Ta đã trở về 1 hạnh phúc cười, Orochimaru đối hoa viên nội mọi người nhẹ giọng nói.

Continue Reading

You'll Also Like

17.8K 2K 70
Hán Việt: Ngã bả ngôn tình tục tả thành bách hợp liễu chẩm ma bạn- 我把言情续写成百合了怎么办 Tác giả: Mặc Bạch Lang Tình trạng: Hoàn 119 chương Tích phân: 522,61...
97.3K 9.1K 82
Hán Việt: Ngã tại ngược thụ văn lí ổn định phát phong [ tinh tế ] Tác giả: Hữu Hồ Thiên Tuế Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , Tương lai , HE...
41.4K 6.7K 60
Em Quân bị hội đồng quản trị của anh Long để ý rồiii
45.6K 703 13
Truyện tự viết để thỏa mãn thú tính!! Câu từ lủng củng, mọi người góp ý nhẹ nhàng cho tuii nhaaa!! Tổng hợp nhiều bộ, mỗi bộ ít chương thôi nha♡~ Có...