"Prinsesaaaaaaaaa. Lunes na po. Ililibot nyo pa po ako ng campus" tinig ng isang lalake.
"Prinsesaaang tulog mantika!!!!?? Gising na po!??"sabi ulit nito
" hoy!?! Kababata kong tuyot??!! Tatayo ka ba o tatayo ka?!?!" Savi nya ulit
"Shit! Drake??!!!!!!"sabi ko.
"Muka ba akong drake?!? Rick ako rick!?! Ung pogi mo kababata?! Kaya pwede ba!!? Maliligo ka na dahil malalate na tayo!?!"bwisit na bwisit na sabi nito.
" ito na po!!! Tsaka teka, pano ka nakapunta sa kwarto ko?!? Umakyat ka ng bahay!!??!?! Wahhhhhh!??? Rapist!??"sabi ko at tinakpan ang kaluluwa ko
"Ulol ka ba!? Rapist na ba ang tawag ngayon sa umakyat sa bahay ng may bahay? Hindi ba pwedeng akyat bahay lang!?! Rapist agad? Tsaka kung rerapin kita ano re-rapin ko? Flat na flat ka nga e. Baka nakakalimutan mo ikaw ang pinakatuyot kong kababata. Kaya please maligo kana bago pa kita hilahin pababa?"sabi nito.
"Ito na po. Maliligo na!!!! Baba ka na tsupi!!! Dun ka sa baba"sabi ko.
Sinarado ko na ang pinto pagkatapos ko itong palayasin. Mahirap na no! Kahit wala akong ano! Dapat ano pa din ako noh! HAHAHA. Hay nako shame. Ang dumi na ng isip mo nahahawa ka na dun sa kababata mo. Wahhhh. Makaligo na ngaaa.
Pagkatapos ko maligo at magbihis bumaba na ko. Tulog pa si mama kaya wala akong umagahan. Nagugutom pa naman ako.
Sumakay na ko sa sasakyan ng mokong na kababata ko at tahimik buong byahe buti naman tahimik din sya salamat lord!
"Mahal na prinsesaaaa. Nasa school na po tayo. Pwede pong ilibot nyo na ko."sabi ni rick with pa cute face
"Ako rick nga eh tigil tigilan mo ko? Hindi mo ko makukuha sa pagpapacute mo. Okay na sana kaninang i-tour kita dito kaso ung ginagawa mong pagpapacute nakakabwisit.
"Ahh ganun? Baka gusto mong maglakad mula bahay nyo papunta dito noh? Thank you ha?!??"sabi nito in sarcastic voice
"Welcomeeee! Tara libot na po kita mahal na prinsesaaa. Ayyy prinsepe pala"sabi ko.
Itinuro ko naman lahat. Ok naman na daw. Kaya kumain muna kami sa cafeteria. Ang mokong inaya ako sa pang walong tao na table kitams naman na dalawa lang kami pabida talaga. -_-
At dahil treat nya na utos lang pala ng nanay nya na akala ko kusang loob nya. Fries,burger, sundae,coke float, and 2 pcs. Chicken lang naman. HAHAHA maubos sana baon mo.
Shit si drakeeeeee. With the ulikbang jowabells selenang tuko.
Shemss dito sila kakain at ang bakante nalang ung saminnnnn.
"Rick! Tara na!"sabi ko
" ulol kaba? Kabibili ko lang nasayang baon ko kung di mo to kakainin!"galit na sabi nito.
"Edi dalin mo!"akmang dadamputin ko na ung pagkain nya pero ayaw nya magpaawat.
Wahhhh papalapit naaa.
"Bakit ba kasi ha?"sabi ni rick na sobrang inosente sa buhay ko.
"Walaaa"sabi ko
"Siraulo talaga to"pabulong na sabi ni rick pero narinig ko parin
"Narinig ko yon!"sabi ko
Nakuha ko pa mantaray kinakabahan na ako
Shame. Kalma. Kalma. Inhale. Exhale. Kaya mo yan.
"Hi shame! Would you mind kung dito kami kakain ni drake? Ohhhhhh!? May kasama ka pala? Pakilala mo naman."sabi ni selena with a plastic smile on her
ugly duckling face.
Anong sasabihin ko?
Ano na boyfriend ko sya?
O sige un nalang.
"Uhmmm si ricky baby boyfriend ko"sabi ko
Kumunot naman ang noo ni rick
"Woahhhh. That quick. Kelan lang kayo nag break ni drake ah?" Natatawang sabi ni selena.
"Bat naman ako magpapakagago sa hindi deserve ang pagmamahal ko diba? "Sabi ko with a tagumpay smile.
Nag iwas naman ng tingin si drake.
"Ayaw yata magsalita ng boyfie mo?"natatawang sabi ni selena
Lumipat ako sa tabi ni rick at kinurot sya sa tagliran at pinandilatan ng mata para maki ride sa pagpapanggap ko.
"Ahhhhh. Hi!"sabi ni rick
"Hello! Im selena nga pala" sabi nito
tingnan mo nga naman may drake na nga lalandiin pa kababata ko.
"Umhhh guyss. We have to goo! Bye selena and drake"sabi ko
"What was that!?"sabi ni rick pagkatapos naming lumabas ng cafeteria.
"Bastaaaa"sabi ko
"Yan lang ang sasabihin mo pagkatapos kong magpang----"naputol ang sinabi ni rick ng marinig ang tinig ng boses ni drake na papunta sa amin
"Shame!! Are you two pretending?"sabi nito.
___________________________
Hi guys! Vote lang ng vote! Maigsing chapter po ulit salamat sa suporta!!
-dyosang author ;)