Sin Pov
Hindi ko inaasahan ang lahat ng to pero kahit ganon ay masaya ako ^_^
Hindi ko maiwasang hindi kiligin .
" Tara na ! " aya ko saka ako tumayo .
Inabot ko ang kamay ko sakanya para alalayan siya tumayo .
napangiti naman ako nh abutin niya yon .
agad na din kami umalis dahil masyado ng madilim .
yung ilaw nalang ng sasakyan ang nag sisilbing liwanag namin sa daan dahil bukod sa mapuno ang lugar ay wala ding poste ng kuryente dito .
bihira lang kasi ang mga taong dumaan dito .
tahimik lang kami hanggang sa makarating na kami sa funeral ni blake .
akmang baba na ako ng tawagin ako ni misty .
" sin " tawag niya saakin .
napangiti nanaman ako ng tawagin niya ako sa pangalan.
ngayon ko lang naramdaman ang ganto .
I'm not saying na hindi ko to nararamdaman kay eunice pero kasi iba ang kay misty .
basta hindi ko ma explaine ang nararamdaman ko pag tinatawag niya ako sa pangalan ko .
Misty Pov
ng bababa na si sin ay tinawag ko siya .
" sin " malumanay na sabi ko .
Huminga na muna ako ng malalim bago ulit mag salita .
" Makontento kana sa salitang Gusto mo ko dahil - " hindi ko na natuloy ang sasabihin ko ng mag salita siya .
" bakit ? " nag tatakang tanong niya kita ko naman sa mata niya na naguguluhan siya .
ang magandang ngiti niya kanina ay unti unting nawala .
parang may kumurot sa puso ko ng makita ko ang lungkot niya .
" Makontento kana sa salitang Gusto mo ko dahil masasaktan ka lang pag minahal mo ko " pag uulit ko at diretsong sabi ko sakanya .
napaamang naman siya sa sinabi ko kita kung naguguluhan siya .
agad ko tinggal ang seatbelt ko at hindi ko na siya hinintay mag salita pa .
nakita ko pa sila nixon na nasa labas nag sisigarilyo .
" MISTYY !! " Sigaw ni hunter tss .
hindi ko na sila nilingon at dumiretso sa motor ko at mabilis to pinaandar .
Sin Pov
masasaktan lang ako pag minahal kita ? bakit ? Hindi kapa ba nakakamove on sa ex mo ? mahal mo pa ba siya ?
Gusto ko sana itanong yan kaso wala akung lakas na loob sabihin.
may kung anong takot sa puso at isip ko na ayaw kung marinig ang sagot mo .
bumuntong hinga ako saka ako lumabas ng sasakyan ko .
agad naman nag silapitan ang mga kaibigan ko mga nakaka lokong ngiti ang binigay nila saakin tss .
" Ano naka score ka ? " tanong ni vincent.
napangit naman ako ng maalala ko ang kiss namin ni misty .
" King ina mukang naka score nanaman ang gago " pang aasar ni nixon
" Hahaha Pangiti ngiti pa eh Tang ina ! Gumamit kaba ng trust ? " nakakalokong tanong ni lincoln.
" trust ? " tanong ko .
" condom ! king ina naka score ka hindi ka gumamit non?!!! " sigaw ni vincent.
" tigilan niyo ko mga ulol ! hahaha " saka ako pumasok sa loob .
Some one's Pov
Sige lang sin ienjoy mo na kasama ang taong mahal mo dahil sisiguraduhin ko na sa huli ay iiyak ka .
Some one's trying to hack my account . nice try !
Misty Pov
pag ka uwi ko ay agad ako naligo at nahiga .
saka ko tiniwagan ang isang tao .
" are you done ? " tanong ko .
" Not yet " sagot niya .
" Faster ! " ma authoridad kung sabi .
" Give me 2 days ! mahirap kaya to ! isa nalang at tapos na ! " sagot niya .
tss sigurado ako naka pout nanaman to . =_____=
" ok i miss you , goodnight " salita ko saka ko binaba ang cellphone .
wala pa man ay tumawag naman siya .
" bat mo binaba ?! " galit na tanong niya .
" I'm sleepy ang tired " sagot ko
nakapikit na ako at inaantok na din sobrang nakakapagod ang ng yari ngayong araw . hindi ko alam kung lahat ay kayang pumasok sa isip ko .
" Are you there ?! " sigaw niya tss .
" yeah yeah " sagot ko saka humikab .
" Ok . i call you tomorrow goodnight iloveyou " salita niya
hindi ko nagawang masagot at pinatay ko na saka natulog .
KINABUKASAN
Maaga ako nagising kaya agad din ako nag ayos .
nakita ko pa sa kabinet ko ang dalawang tshirt ni sin tss .
kinuha ko ito at saka nilagay sa paper bag ng maayos na ako saka ako umalis .
ganon padin lagi ako bumaba sa fastfood para kumain .
ng makarating ako ay sa likod na ako dumaan ayoko sa harap malayo kasi tss .
paakyat na sana ako ng may tumawag saakin .
" MISTYYYYY !!!! " Sigaw ng babae .
dahilan para mapatingin ako nakita ko si abby na patakbong lumapit saakin saka ako niyakap =__________=
" waaaahhhh namiss kita !! Letse ka !!! bat moko iniwan sa bar ?!! " sigaw niya saakin with matching hampas hamapas sa balikat ko .
ng biglang may humawak sa kamay niya .
" Ashton ! " gulat na sigaw niya .
" sinasaktan ka nanaman ba ulit niya ? " tanong ni ashton saakin tss .
hindi ko sila pinansin at nag simula ng umakyat =_______=
pati ako nadadamay pareho naman nilang mahal ng isa't isa .
tss pinapahirapan lang nila sarili nila .
ng makapasok ako ay nandon na din pala sila .
" Misssstttyyyyy !!! " sigaw nanaman niya -_________-
umupo ako sa upuan ko at saka tinignan si abby na ayaw papasukin. tss
" Ano ginagawa mo dito ? "
" siguro ibubully mo nanaman si misty no ? "
" hindi kami papayag ! "
kanya kanha nilang sabi tss .
hindi ko na sila nilingon napansin ko si sin na nakatingin saakin ako na nag iwas ng tingin .
*sigh* sorry bulong ko .
Abby's Pov
" ANO BA KASI !! PAPASUKIN NIYO NA KOO!!! " Galit na sigaw ko kainis tong mga to eh !
" Bakit para awayin mo si misty ?! " sigaw na tanong ni nixon.
" Duh ?! Ganyan ba kasama ang tingin niyo saakin huh?! " tanong ko sakanila .
" OO !! " Sabay sabay na sabi nila .
grabe tong mga to !!
" ang mean niyo ah?! Look i'm here kasi friends na kami ni misty aayain ko lang siyang sabay kami mag lunch ! " sabi ko sakanila .
mukang hindi sila naniniwala kainis pano ko ba mapapaniwala tong mga to ?!!
" Sige ! pati kayo ililibre ko ng lunch papasukin niyo lang ako ! " pang uutong sabi ko hahahah .
Ang Ganda ko na ang talino ko pa tsk tsk .
" Hindi mo naman sinabi agad pasok abby ! "
" nako abby kahit kaylan pwedi ka ng pumunta dito "
" kung gusto mo lumipat kana din ng section "
pang uuto din nila . Kala niyo mauuto niyo ko?! Hahaha
" excuse me " maarte kung sabi saka ko sila nilagpasan at nag flip ng hair .
" Goodmorning sin " bati ko kay sin .
pero hindi ako pinansin nakatingin padin siya kay misty na salubong ang kilay .
Hmm. Something Fishy !
agad ako umupo sa tabi ni misty .
" Sabay tayo nag lunch ah! my treat " salita ko .
" alam mo kanina pa nakatingin si sin sayo " pag sasalita ko ulit.
" kayo ba ? " tanong ko .
nakita ko naman ang pag kailang ni misty sa huling sinabi ko ! haha Ganyan din ako noon nung indinial stage pa ko sa nararamdaman ko kay ashton .
" alam mo misty maganda ka naman hindi ka lang marunong mag ayos " salita ko .
Misty Pov
" Late kana sa first sub. mo " salita ko .
saka ako tumingin sakanya .
" Oh my ghad ! " sigaw niya
saka nag madaling lumabas pero bago yon ay muli nanaman siyang sumigaw .
" MAMAYANG LUNCH !! SABAY TAYO AH?!! " Sigaw niya saka tumakbo tss .
Goodluck sa paa niyang naka heels .
Ashton Pov
ng makita ko si abby na tinutulak tulak si misty ay agad ako lumapit .
" sinasaktan ka nanaman ba ulit niya ? " tanong ko kay misty pero sa halip na sagutin ako ay umakyat na siya .
diko padin binibitawan ang kamay ni abby .
" a-ouch " nahihirapang sambit niya agad ko naman itong binitwawan .
" Hindi ko siya sinasaktan ok?! Friends na kami ng tulungan niya ako sa ng bastos saakin sa bar ! " diretsong sabi niya saka ako tinalukuran .
bago yon ay muli ko siyang hinawakan .
" kaylan ? " kunot noong tanong .
" anong kaylan ?! " sigaw niya .
tss ang lapit lapit ko lang kaylangan isigaw pa ?
" kaylan ka nabastos ? " siryoso kung tanong .
" Wow. Ashton Concern kana saakin ngayon ? " sarkastikong tanong niya .
" kung tatanungin mo kung kaylan ako nabastos ay nung isang araw pa ! and from now on ! Hindi na ako mag hahabol sayo ! kung ayaw mo na sakin edi ayaw mo na ! Hindi ako mag kakandarapang habulin ka ! Ngayo pa ?! Ngayon pang may tao palang nag hihintay na mapansin ko !! " sigaw niya saakin saka niya hinatak ang kamay niyang hawak ko at nag madaling umakyat .
parang nanlambot ang tuhod ko sa narinig ko .
Hindi mo na ba ako mahal ? tanong ko sa sarili ko saka ko muling tinignan ang daan na dinaanan niya .
Sinong lalaking nag hihintay na mapansin mo abby ?! tiimbagang sabi ko .
Hindi kaya si sin ? Kaagad ko kinuyom ang kamay ko .
Hindi na ako mag tataka kung si sin nga nakalimutan ko may ng yari nga pala sakanila .
ngayon mo sabihin abby na hindi mo siya mahal na ako lang mahal mo !!
Hunter's Pov
" misty ! " tawag ko sakanya .
" pupunta kaba sa burol ni blake ? " tanong ko .
pero hindi niya ako pinansin T_______T Nanatili ang tingin niya sa labas .
" Misty !!!!! " sigaw ko .
" Fuck ! Hunter ! " mura niya saakin .
" Kinina pa kita tinatawag eh " pout .
" tss . hindi ako pupunta ok ? " sagot niya saka muling tumingin sa labas ano bang meron sa labas at lagi niyang tinitignan ?! T_______T
Nixon Pov
" anong ng yari kay sin ? " tanong ko kay marion .
" ewan ko kahapon pa ganyan yan eh " sagot niya saka muling tumingin kay sin na salubong ang kilay at mukang malalim ang iniisip .
Some one's Pov
Got Ya ! nag kamali ka kung inaakala mong mapapasok mo basta basta ang account ko .
ngayon ay hahayaan kitang makapasok at malaman kung ano ang dapat mong malaman pag katapon non ? BANG .
Susunod ka kay Blake .
smirk .