EXT. LANTAU PEAK-BEFORE SUNRISE
CRISSY
I do not have any memory of you when I was still young, but the moment I saw you again here at Hong Kong, there I realized that I want to spend my life making memories with you.
CASSIDY
(smiles)
Making memories only?
CRISSY
Oh, ano pa ba gusto mo?
CASSIDY
Hindi ba pwedeng making babies din?
CRISSY
Pwede ba yun? Ikaw talaga!
Cristina held Cassidy's face.
CRISSY
Cassy, mahal na mahal na mahal kita. Sobrang saya ko kasi dati crush lang kita, pangarap ko lang ito. Di ko akalaing magiging totoo pala. Oh ayan, umamin na akong crush kita ah? Obvious naman kasi eh!
Cassidy smiled.
CASSIDY
Sobrang obvious nga eh, hinihintay ko lang naman na umamin ka. Pinahirapan mo pa kasi sarili mo, edi sana kung umamin ka agad edi sana dati pa tayo na!
CRISSY
Oo na! Kala mo naman kasi ganun kadali yun eh!
CASSIDY
(smiles)
Hindi, joke lang!
Cassidy held Crissy's face.
CASSIDY
Mahal na mahal din kita Crissy, mula noon, hanggang ngayon.
CASSIDY
Wait, there is something I want to give to you.
Cassidy got something from her pocket. It is the Sapphire Ring that Hamilton gave her.
Cassidy said something while she is placing the ring at Cristina's ring finger.
CASSIDY
God of Heaven and Buddha, please bless Crissy and me. Give us good health and long life so that we can enjoy being together for a long time. (Tiāntáng hé shàngdì púsà, bǎoyòu wǒmen. Shēntǐ jiànkāng, shòumìng zhǎng wǒmen, zhèyàng wǒmen jiù kěyǐ cháng shíjiān xiǎngshòu zài yīqǐ.)
CRISSY
Ui ano yung sinabi mo? Hindi pa ako masyado nakaka-intindi ng Cantonese. Tska mukang mahal ito love? (while looking at the ring) Hindi ko kayang tanggapin 'to.
CASSIDY
Ano, what did you called me?
Crissy smiled.
CRISSY
Love! Bakit, ayaw mo ba?
CASSIDY
(smiles)
Gustong gusto! Kaya nga pinaulit ko sayo eh.
Cassidy held Crissy's hand.
CASSIDY
This ring, para sayo talaga yan, it is destined to be owned by you. When you wear it, you will be complete. Maaalala mo sa ring na yan ang araw na ito, yung araw na I promised to love you for the rest of my life. Basta lagi mong tatandaan, mahal na mahal ka ng nagbigay nito.
CRISSY
Thank you love. You are a dream come true to me, my princess charming.
When Cassidy is about to kiss Crissy, the latter ran away.
SERIES OF EVENTS-PANGAKO SAYO PARODY
A. Cassidy catched Crissy and the former carried the latter.
B. Cassidy is kissing Crissy's neck while the latter is embracing the former.
C. Humiga si Crissy and Cassidy sa mountain's bush while facing each other.
D. Cassidy kissed Cristina passionately while the sun is rising.
INT. HKIA-MORNING
Cassidy is very happy, kaya binabati niya lahat ng mga subordinates niya na nakakasalubong niya.
CSO 1
Look, Ma'am Cassy is friendly, it is very unusual! (Nǐ kàn, Cassy nǚshì shì yǒuhǎo de, zhè shì duì tā fēicháng bù xúncháng!)
CSO 2
Yes! Maybe she is in love!
When Cassidy overheard the conversation, she smiled.
Lisa arrived.
LISA
Good morning Ma'am Cassidy!
CASSIDY
(smiles)
Good morning Ma'am Lisa Taylor!
LISA
Naks! Parang ang ganda ng gising mo ngayon friend ah? Pansin na pansin din nila oh!
Cassidy laughed.
CASSIDY
Really? Ngayon lang ba ako naging ganito?
LISA
Oo naman! First time mo mag-smile ng ganyang katagal! Kayo na ni Crissy ano?
CASSIDY
(smiles)
Yes!
Lisa is tumili sabay embrace kay Cassidy.
LISA
Oh my gosh friend I am so happy for you!
CASSIDY
(smiles)
Thank you!
LISA
Finally may lovelife ka na din bes!
CASSIDY
(smiles)
Oo nga eh, sobrang swerte ko at nagustuhan ako ni Crissy.
LISA
Swerte din naman siya sayo ano! Kung ako nga hindi kita nakuha dati eh!
CASSIDY
(laughs)
Tumigil ka nga diyan! Wag ako iba nalang!
LISA
Oo nga, iba naman talaga nakatuluyan ko diba? Ito naman binibiro lang eh!
Cassidy and Lisa laughed and high fived.
EXT. SCHOOL-AFTERNOON(later)
CRISSY
(kissed Cassidy's cheek)
Hi mahal!
CASSIDY
(smiles)
Yun! Sarap naman nun! Pero wait, hindi ba love tawag mo sakin?
CRISSY
Andiyan mga estudyante ko oh? Para hindi nila maintindihan!
CASSIDY
(smiles)
Uhm okay!
Tony ran to Cassidy.
TONY
(embraced Cassidy)
Hi atsi cutie!
CASSIDY
Hi baby! How are you? I missed you so much!
TONY
I missed you too atsi cutie! When will you show the airplanes to me in the airport?
CASSIDY
Anytime that you are available! Because I am always there.
TONY
Okay atsi cutie, I will just message you at Facebook! See you!
CASSIDY
Okay! Take care!
TONY
(to Crissy)
Bye teacher!
CRISSY
Bye Tony!
Tony went to his parents.
Tony's parents who are inside their car, waved at Cassidy and Crissy.
Cassidy and Crissy waved back.
CASSIDY
Iba na mga bata ngayon ano? Ang liliit palang sobrang hi-tech na at magaling na mag-fb, samantalang ako hindi ko nga ginagamit fb ko masyado eh.
CRISSY
Oo nga eh, kaya hirap mo maging crush! Wala ako masyadong makitang picture sayo! Biruin mo ba naman, nagpunta ka ng Paris isang picture lang inupload mo?
CASSIDY
(laughs)
Pati pa naman ba yun napansin mo? Stalker ka talaga ah?
CRISSY
Sus sino kaya nag-like ng picture ko nung first day na nagkita tayo? Partida sobrang sungit mo pa sakin nun ah?
CASSIDY
Oh bakit, sino kaya diyan ang in-add ako agad kahit kaka-kilala palang namin?
CRISSY
Napindot ko lang yun!
CASSIDY
(smiles)
Pero sinearch mo ako agad!
CRISSY
Oo na, hindi ko naman dinedeny na patay na patay ako sayo diba?
CASSIDY
(smiles)
Ako din naman sayo mahal eh!
EXT. MONGKOK-EVENING(later)
Crissy and Cassidy are holding hands while walking. Then suddenly, naka-salubong nila si Kenzo.
Biglang bumitaw si Crissy sa kamay ni Cassy.
CRISSY
(bowed)
Nihao Tito, Good evening po.
CASSIDY
(bowed)
Pa, good evening.
KENZO
Oh good evening mga iha.
CRISSY
(nervous)
Uh Cassy, sabay ka na umuwi sa papa mo. May dadaanan pa ako eh!
CASSIDY
Sure ka? Bakit hindi ka pa sumabay eh parehas lang naman tayo ng bus na sinasakyan?
CRISSY
Okay lang, text nalang ako. Ingat ka. Sige po Tito Kenzo, take care po!
KENZO
Okay iha, ingat ka din.
Cristina walked away.
Cassidy looked at Crissy while the latter is walking away.
INT. CRISSY'S FLAT-EVENING(a little later)
Crissy texted Cassidy.
Crissy: Love, nakauwi ka na?
Cassidy replied: Yup. Ikaw?
Crissy: Opo, kakauwi ko lang.
Cassidy: Okay.
Crissy: Oh, galit ka?
Cassidy: Nope.
Crissy called Cassidy.
Cassidy answered.
CRISSY
Hi Cassy love ko! Galit ka?
CASSIDY
Hindi po.
CRISSY
Weh? Alam ko nagtatampo ka.
CASSIDY
Alam mo naman pala eh nagtatanong pa.
CRISSY
Oh bakit ka nagtatampo? Kasi hindi tayo sabay umuwi?
CASSIDY
Syempre hindi ano! Babaw ko naman kung ganun!
Cassidy sighed.
CASSIDY
Love, kinakahiya mo ba ako?
CRISSY
Of course not love! Syempre maganda na ang nag-iingat. Papa mo iyon eh. Muntikan na nga tayo makitang nag-HHWW kanina. Mahirap na. Baka ilayo ka niya sa akin.
CASSIDY
What? HH what?
CRISSY
Uhh HHWW, Holding hands while walking!
CASSIDY
Ahh okay! Pero hindi ganun si papa my princess.
CRISSY
Kahit na love, iba na kung wala masyadong may alam, lalo na parents natin. Mas magiging madali satin iyon. Sa ngayon lang naman love eh.
CASSIDY
Okay.
CRISSY
Love, sorry na. Never kita ikakahiya kahit kanino. Sobrang proud kaya akong ikaw ang girl friend ko.
CASSIDY
Okay lang, I understand. Sorry for being narrow-minded. Mahal na mahal kita.
CRISSY
Wo ai ni zheme duo tai! Tama ba yun love?
CASSIDY
(smiles)
Perfect!
CRISSY
Yehey! Turuan mo nga ako mag-Cantonese love. Para naman naiintindihan ko kapag minumura mo na ako.
CASSIDY
(laughs)
I don't say bad words love, lalo na sayo.
CRISSY
Joke lang! Gusto ko kasi talaga matuto ng Cantonese. Kasi for sure naman, dito na ako for good sa HK, lalo na ngayon kasi taga-dito yung magiging asawa ko.
Cassidy smiled.
CASSIDY
Sure love, I will teach you how to speak and write Cantonese. Oh, pahinga ka na love maaga pa pasok mo bukas.
CRISSY
Ikaw din, I love you!
CASSIDY
I love you more!
CRISSY
Bye!
Phone hanged up.
INT. CASSIDY'S ROOM-CONT.
Cassidy is smiling pagkababa niya ng phone. And then, she slept happy.
INT. CRISSY'S ROOM-CONT.
Crissy is also smiling. Then suddenly, she randomly thought of something.
CRISSY
Paano kaya kapag nalaman ni nanay na meron akong girlfriend, tapos si Cassy pa yun! Ano kayang mangyayari? Panigurado patay ako dun!
(Crissy's Imagination)
SUSAN
Layuan mo si Cassidy, hindi kayo pwede sa isa't isa!
CRISSY
Hindi ko kaya nay, hindi ko magagawa yun!
SUSAN
Kayanin mo dahil yun ang gusto ko!
CRISSY
Eh ayoko nga nay eh! Hindi mo naman kase ako naiintindihan! What will you do if the person you love is unfortunately a girl also? Ito tatandaan mo nay, I will never give up on Cassy without giving a goddamn fight!
Crissy came back on her senses again.
CRISSY
Jusko stresseme yun ah! Sana naman wag ng umabot sa ganung eksena. Haaay makatulog na nga!
CRISSY
(while looking at Cassidy's picture beside her bed)
Good night Cassy ko! I love you! Basta diyan ka lang ah? Basta andiyan ka kakayanin ko lahat.
INT. CATHAY CITY TRAINING ROOM-MORNING
CASSIDY
(while holding a glass of champagne)
I want to congratulate all of you for your efforts on helping me maintain the record of being the best airline crew in the whole world every year! Without your help guys, I admit, I will not be a good leader. So, thank you for always being there for me, and for always being there for our flag carrier airline! Ganbei!
CSOs and Service Leaders
Ganbei!
All of them drank the glass of champagne altogether.
LISA
Guys! Five, six, five, six, seventy two!
ALL EXCEPT CASSIDY
(with the cheer choreography)
Go, Ma'am Cassy, Go, Go Ma'am Cassy go! Go, Ma'am Cassy, Go, Go Cathay Pacific Go!
LISA
Oh Ma'am Cassy, join us!
Cassidy joined the cheer.
INT. CATHAY CITY-MORNING(a little later)
HAMILTON
Cassy, the service leaders and the customer service officers seem to have fun with you earlier. They will be more motivated if you, their manager, have a good relationship with them. Good job my dear!
CASSIDY
(smiles)
Thank you ninong!
HAMILTON
And, you became prettier this past few days! Are you in love?
Cassidy laughed. But she paused because she is in love with the daughter of the man whom she is presently talking.
CASSIDY
(smiles)
I have to go ninong. Bye!
HAMILTON
Alright!
Cassidy walked away.
EXT. SCHOOL-AFTERNOON(later)
CRISSY
Mahal!
Cassidy looked back.
Crissy ran to Cassidy, and Cassidy carried her.
CASSIDY
Gotcha!
Crissy smiled.
CRISSY
(blushed)
Hi!
CASSIDY
Uwi na kita?
CRISSY
Diba sabi ko, mag-paalam ka muna sa ninang mo!
CASSIDY
Oh eto na nga ibababa na nga kita oh. May bahay ka naman eh bakit nga ba kita iuuwi.
Binaba ni Cassidy si Crissy.
Crissy laughed.
CRISSY
Takot ka pala kay nanay eh!
CASSIDY
Syempre naman, baka mamaya pag ayaw niya sakin para sayo, hingin nun sayo na iwan mo ako, tapos baka gawin mo naman.
CRISSY
Yan ka nanaman eh, wala ka nanamang tiwala sakin. Pwede ko ba naman gawin yun? Eh sobrang love kaya kita! Hindi na kita papakawalan ano!
Crissy embraced and kissed Cassidy's arm.
CRISSY
Mmmm sarap nakaka-gigil!
CASSIDY
Oo na malaki na braso ko!
CRISSY
Masarap naman!
CASSIDY
Edi kainin mo!
Crissy looked at Cassidy seriously.
CASSIDY
Yung braso ko kasi! Ikaw naman oh! Halika na nga!
Inakbayan ni Cassidy si Crissy and they walked away.
EXT. GARDEN OF STARS-EVENING(later)
CRISSY
Kamusta naman ang favorite kong manager on duty? For sure, yakang yaka ng love ko bago niyang position!
CASSIDY
Ayos naman, mas masarap nga maging leader kapag meron kang connection sa mga tauhan mo.
CRISSY
Oo naman ano! Dapat love ipakita mo sa kanilang approachable ka, pero syempre dapat may boundary din. Boundary na hindi naman ibig sabihin cannot be reach ka na, kung hindi, boundary na may respeto sila sayo as a human person.
CASSIDY
Naks! Teacher na teacher talaga ang love ko! Ang daming alam na moral lessons.
CRISSY
Kasi love, as a teacher ganun din ako. Kasi kung magiging hindi ako approachable, edi mas gugustuhin nalang ng mga estudyante ko na umuwi nalang diba?
CASSIDY
Yes, I agree. Buti nga nabago ko ang pagiging seryoso masyado. Thank you love!
CRISSY
Oh, bakit?
CASSIDY
Kasi you always give me a reason to smile.
CRISSY
Syempre naman, eh gustong gusto ko kasi lagi makita yang ngiti mo eh. Sobrang nakakalaglag kaya ng ano kapag ngumiti ka!
Cassidy laughed.
CASSIDY
Nakaka-laglag ng ano? Parang alam ko yun ah!
CRISSY
Ng puso! Ikaw love ah!
Crissy pinched Cassidy's nose.
INT. HUANG'S HOUSE-EVENING(a little later)
BETCHAY
Anak, sa Chinese New Year may leave ka diba?
CASSIDY
Yes ma. Why?
KENZO
Yun na kasi yung time naming balak magpakasal ng mama mo, syempre yung pwede ka.
CASSIDY
Talaga po? Sure na po yan?
BETCHAY
Oo, sure na sure na!
Cassidy embraced her parents.
CASSIDY
Buti naman po malapit na yung napili ninyong date! Kasi po sobrang excited na ako eh!
KENZO
Of course anak, kasing ganda ba naman ng mama mo ang papakasalan ko eh hindi ko pa ba gugustuhing makasal!
All of them laughed.
CASSIDY
Ma, Pa, isasama ko po si Crissy ah? Sa Isabela magaganap ang wedding ninyo right?
BETCHAY
Sure anak! Tamang tama gagawin kong abay si Crissy. Pati ang ninang mo iinvite ko! Sa wakas at magkikita na din kami ng best friend ko!
CASSIDY
Paano po yun, magkikita sila ni ninong?
KENZO
Oo nga ano! Pero I doubt na sasama ang ninong mo, alam mo naman yun kahit holidays nagttrabaho.
CASSIDY
Sabagay!
INT. CASSIDY'S ROOM-CONT.
Cassidy is doing something on her laptop.
Betchay entered Cassidy's room.
BETCHAY
Anak?
CASSIDY
Yes ma?
BETCHAY
Kamusta naman pala kayo ni Crissy?
CASSIDY
(smiles)
Ma, kami na po.
BETCHAY
Talaga anak?
CASSIDY
Yes ma, sure ba kayo hindi talaga kayo magagalit na siya ang mahal ko?
BETCHAY
(smiles)
Syempre hinding hindi anak! Sobrang masaya ako para sayo!
CASSIDY
Thank you po ma.
BETCHAY
Wala naman ako karapatan kasi talaga anak mamili ng taong gusto mo, basta ang akin lang, yung mapagkakatiwalaan ko kapag wala na kami ng papa mo. Yung alam kong mamahalin at aalagaan ka ng mabuti tulad ng ginagawa namin ng papa mo. At alam ko ganun si Crissy sayo, kahit nga nung hindi pa kayo eh!
CASSIDY
(smiles)
Oo nga po ma eh. Kaya nga po sobrang mahal na mahal ko din siya. Sobrang swerte ko kasi sa ganda nun, ako pinili niya!
BETCHAY
(smiles)
Parehas lang naman kayong maswerte sa isa't isa anak! Hindi ako nagiging bias dahil anak kita, pero kaya ka din naman minahal ni Crissy kasi wala na siyang mahahanap na katulad mo.
CASSIDY
Over naman sa puri ma, hindi din po ano, sobrang gwapo kaya ng ex nun!
BETCHAY
Oh eh ano naman? Ikaw successful, mabait, loyal, responsible, ano pa ba hahanapin sayo diba?
Cassidy smiled.
CASSIDY
Sige na nga po ma naniniwala na ako.
BETCHAY
Maniwala ka talaga! Dami dami kayang nanliligaw sayo kaso lahat inichapwera mo! Buti nga ngayon at may nagustuhan ka ng bata ka!
CASSIDY
Oo nga po eh. Mas masarap po kasing mabuhay ng may minamahal ka. Kasi balewala po pagiging successful ma kung wala ka naman inspiration. Nung nakita ko si Crissy ulit, doon ko nakita ang true happiness ko. Hindi pala lahat pera at work lang. Yun nga lang, hindi ko naman akalain na ganun pala ang preference ko.
BETCHAY
Okay lang yun anak, ang importante yang nasa puso mo hindi ba? Basta alam kong mabuti kang tao, eh wala na akong hahanapin pa sayo.
CASSIDY
Thank you talaga ma for always understanding me.
Cassidy and Betchay embraced.
INT. CRISSY'S FLAT-CONT.
Crissy called Susan.
Susan answered.
SUSAN
Crissy! Kamusta naman ang napintas na balasang ko?
CRISSY
Masayang masaya po nay!
SUSAN
Buti naman yun at magiging kampante ako sa kalagayan mo diyan. Si Cassidy ba inaalagaan ka?
CRISSY
(smiles)
Sobra sobra po nay! Siya nga yung dahilan kung bakit ako sobrang masaya eh!
Crissy paused and she realized that she is talking to her mother.
CRISSY
Ibig ko sabihin nay, kasi po sobrang mabait siya sa akin.
SUSAN
Ahh oo hindi naman nakakapagtaka yun anak. Kaya nga sobrang mahal na mahal ko yung inaanak kong yun eh.
Crissy smiled.
CRISSY
Eh siya nga pala nay, hindi na ba kayo binabalikan nung maporma niyong manliligaw?
SUSAN
Hindi na po wag mo ng isipin yun!
CRISSY
Buti naman ano! Bakit pa kasi kinuha agad ni Lord si tatay eh! Pero wala ganun talaga eh. Sige po nay, tulog na tayo.
SUSAN
Okay anak, I love you so much!
CRISSY
Love you so much nay! Bye!
Phone hanged up.
Cassidy is calling Crissy.
Crissy answered.
CRISSY
Hello?
CASSIDY
Hi love! I miss you!
CRISSY
(smiles)
Miss mo ako agad eh kaka-kita lang natin kanina?
CASSIDY
Bakit bawal ba?
CRISSY
Clingy mo love ah?
CASSIDY
Kilig ka naman?
CRISSY
Syempre naman! Oh eh bakit nga pala gising ka pa? Madaling araw na ang shift mo kaya dapat love tulog ka na ngayon! Wag ka nga magpuyat! Mas malaki na nga yang eyebags mo kaysa sa cutie chinita eyes mo eh!
Cassidy laughed.
CASSIDY
Eh wala eh. Chinecheck ko yung mga reports sa akin. Mas madami na akong responsibility kasi ngayon.
CRISSY
Awww sipag talaga ng baby chinita love ko! Siguro love, dapat hindi muna tayo everyday nagkikita.
CASSIDY
Oh bakit naman?
CRISSY
Para maaga mong nagagawa yung mga trabaho mo at maaga ka din nakaka-tulog. Okay lang naman sakin kung ganun, magkikita at magkikita pa din naman tayo eh. Yun nga lang, hindi na everyday.
CASSIDY
Ayos lang love, I can manage. Eh ikaw na nga lang yung stress reliever ko pagkatapos ko sa work eh.
CRISSY
Aysus, sweet talaga ng love ko oh. Pero syempre gusto ko pa din nakaka-pahinga ka at kumpleto tulog mo.
CASSIDY
Fine, pero I won't promise anything. I cannot promise na my day will be complete ng hindi ka nakikita.
CRISSY
Love talaga oh! Open nga natin video call gusto kita makita.
Cassidy and Crissy opened their video call.
CRISSY
Ayan! Cute mo talaga love! Ang sarap sarap i-kiss ng cheeks mo! Parating ang pula pula parang asadong siopao talaga!
Cassidy smiled.
CRISSY
I love you!
CASSIDY
I love you more Crissy!
INT. HKIA-MORNING
LISA
Grabe friend, bentang benta itong airlines natin ano? Lalo pang naging bentang benta dahil sayo! Galing mo mag-supervise noon, lalo pa ngayon dahil ikaw na manager on duty namin!
CASSIDY
Ano ka ba, tulad nga ng sinabi ko last time, kung wala kayong lahat hindi ko din magagawa ito. Sobra sobrang malaki ang tulong ninyo sa akin.
LISA
Syempre naman, at tska matic na kasi yan, na basta team Cassidy parating for the win! Siya nga pala, kamusta yung jowa mo? Parang puyat ka ah, pinuyat ka ba?
CASSIDY
Sira! Hindi ganun si Crissy ano!
LISA
Sabihin mo nga dun sa bruhang yun magpakita sakin! Eh hindi na nagpaparamdam simula ng nakuha ka, masyado ata nag-enjoy!
Cassidy laughed.
CASSIDY
Oo sige, sabihin ko sa kanya.
INT. CLASSROOM-CONT.
Crissy is smiling while watching the kids play.
TONY
Teacher, why are you smiling?
CRISSY
Uhh because you guys are cute while you are playing!
TONY
So you like cute people? Like Atsi Cassidy?
Crissy smiled.
CRISSY
Tony, just play with your classmates.
TONY
I am done playing teacher, I just want to talk to you. Teacher Crissy, are you already in love with someone?
CRISSY
Uhhhmm, why?
TONY
Because if yes, I already have no chance.
Tony frowned.
CRISSY
Tony, you are still young. It is not yet time for you to think about love. You are so lucky, because both of your parents are there. You are studying in a good school, you have a very good life. What you have to do is just to study and enjoy life. Understood?
TONY
Yes teacher!
EXT. SCHOOL-AFTERNOON(later)
CRISSY
Love?
CASSIDY
Hi Miss! Sorry, I really want to see you.
Crissy smiled.
TONY
(shocked)
Love?!
Crissy and Cassidy was shocked.
CASSIDY
Oh, hi Tony!
TONY
Atsi Cassidy, you are Teacher Crissy's love?
Tony cried.
CASSIDY
(embraced Tony)
Baby, please do not cry!
TONY
No! Do not touch me! I thought we are friends!
CASSIDY
Yes we are!
TONY
Friends do not hurt each other, but you, you hurted me! You know how much I love Teacher Crissy! I will understand more if Teacher Crissy's love is other person, but you, you are my friend how can you do this to me!
CRISSY
Tony, we've just talked about this earlier right? What did I told you?
TONY
It is hard to accept Teacher Crissy, it hurts so much!
Tony ran away from Cassidy and Crissy.
CASSIDY AND CRISSY
Tony!
Cassidy and Crissy looked at each other.