Tác giả có lời muốn nói: Này văn thêm phiên ngoại đại khái còn có mười vạn tự, ta nói rồi sẽ HE chính là sẽ HE, đoán đoán nát cái len sợi, không cần tùy ý phỏng đoán ta.
-------------------
"Đào mụ mụ, ngươi điện thoại lại kêu rồi!" Đào Nguyên đang ôm cái một tuổi nhiều tiểu hài nhi uy sữa, Bối Bối cầm điện thoại di động của nàng cộc cộc đát đát chạy đến trước mặt .
"Được, Bối Bối thật ngoan." Vừa vặn bình sữa đã trống rỗng rồi, Đào Nguyên cho bảo bảo xoa một chút miệng, một lần nữa thả lại trong nôi, cầm điện thoại di động lên vừa nhìn, là cái vốn là xa lạ điện thoại, nàng không nghĩ nhiều, nhận, "Chào ngài, ta là viện trưởng viện mồ côi thiếu nhi Ánh Mặt Trời Đào Nguyên."
"Ta là Minh Lãng." Đầu bên kia điện thoại nói.
Đào Nguyên trên mặt cười lập tức ẩn, ngữ khí cũng lạnh hạ xuống, "Có việc gì thế?"
"Bác sĩ nói, Thần Ly có thể xuất viện."
"Cho nên?" Đào Nguyên không rõ ràng Minh Lãng ý tứ, "Ngươi muốn thế nào? Tiếp tục đem nàng giam cầm? Minh Lãng, vô cớ hạn chế người khác tự do là phạm pháp." Nói xong, Đào Nguyên trào phúng địa cười lạnh, "Đương nhiên, ở nơi này, ngươi chính là vương pháp."
Minh Lãng không có phản bác Đào Nguyên trào phúng, nàng nói: "Ngươi đem Quý Thần Ly tiếp về thôi."
Đào Nguyên nháy mắt mấy cái, "Cái gì?"
"Ta không muốn Quý Thần Ly." Minh Lãng nói.
Đào Nguyên nghe xong, ngực bên trong lập tức nổi lên một đám lửa, "Minh Lãng, Quý Thần Ly nàng là cái người sống sờ sờ, ngươi coi nàng là cái gì? Muốn vừa rôig nàng chính là chết rồi ngươi cũngmuốn xuyên bên người nuôi, hiện tại ngươi chán, một câu không muốn, toàn thân trở ra, ngươi cho rằng Quý Thần Ly..."
"Nàng chính là ta dưỡng một con chó." Minh Lãng đánh gãy Đào Nguyên, ngữ khí lạnh lẽo cứng rắn, "Ngươi không đem nàng lấy đi, ta liền đem nàng từ trong bệnh viện ném đi."
Đào Nguyên nắm chặt điện thoại di động, nghiến răng nghiến lợi, hận không thể từ Minh Lãng trên người cắn xuống khối thịt đến, "Minh Lãng, người ta lĩnh đi, từ nay về sau, không cho phép ngươi lại quấy rầy nàng, từ nay về sau, nàng tất cả không có quan hệ gì với ngươi."
Minh Lãng bên kia trầm mặc hồi lâu, lâu đến Đào Nguyên tưởng rằng điện lời đã cắt đứt quan hệ, mới nghe Minh Lãng thăm thẳm đáp lại một "Hảo" tự, âm thanh khàn khàn, nghe tới mang theo điểm đáng thương uể oải.
Đào Nguyên cười lạnh một tiếng, cúp điện thoại, thời đại này kẻ ác đều không biết xấu hổ như vậy, hại người còn làm ra một bộ người bị hại dáng dấp, ngoại trừ cảm động chính mình, thật không biết còn có thể làm cho ai xem.
Minh Lãng đáp ứng thả người, tất cả liền dễ làm hơn nhiều, Đào Nguyên chạy tới bệnh viện thì hộ công đã thu thập xong Quý Thần Ly y vật, đóng gói ở trong một cái rương hành lý lớn, nàng đang ngồi bồi Quý Thần Ly tán gẫu, đáng tiếc mặc kệ nói cái gì, Quý Thần Ly đều chỉ biết là sững sờ lăng nhìn chằm chằm cách đó không xa một khối gạch men sứ xem.
Mãi đến tận Đào Nguyên xuất hiện ở ngoài cửa, Quý Thần Ly ánh mắt lập tức sáng, trên mặt lộ ra tươi đẹp nụ cười, Điềm Điềm địa kêu lên: "Tỷ!"
"Thần Thần!" Đào Nguyên mở hai tay ra tiếp được hướng chính mình nhào tới Quý Thần Ly, Quý Thần Ly trên người chỉ còn một cái xương, Đào Nguyên một cánh tay có thể quyển cái đầy cõi lòng, xương con bướm các cho nàng tay đau , liên đới tâm cũng đau lên.
"Tỷ , ta nghĩ ngươi, ngươi không đến xem ta." Quý Thần Ly oan ức ba ba địa ôm Đào Nguyên không buông tay.
Đào Nguyên vỗ Quý Thần Ly phía sau lưng, ôn nhu hống nói: "Thần Thần ngoan, tỷ tỷ này không phải tới đón ngươi về nhà sao? Thần Thần có muốn hay không về nhà?"
"Về nhà?"
"Đúng, về nhà, về hai chúng ta nhà, còn có thật nhiều thật nhiều người bạn nhỏ, Thần Thần có nguyện ý hay không?"
"Ân!" Quý Thần Ly đầu óc mất linh quang, không quá lĩnh hội Đào Nguyên ý tứ trong lời nói, nhưng nàng chỉ nghe thấy về nhà hai chữ, toàn thân huyết dịch đều ấm áp lên, nàng chỉ cần nghe được Đào Nguyên nói về nhà, liền không nhịn được hân hoan nhảy nhót.
"Được, Thần Thần theo ta về nhà." Đào Nguyên mũi cay cay, vuốt Quý Thần Ly đầu nói: "Mặc kệ ngươi điên rồi hay choáng váng rồi, sau đó tỷ chăm sóc ngươi, tỷ tỷ thương Thần Thần."
Quý Thần Ly ởbên người Đào Nguyên có vẻ rất hoạt bát, nàng cùng Đào Nguyên nói mình gần nhất tiểu phát hiện, tỷ như sát vách ký túc xá Tiểu Bàn không ngoan, ăn vụng kẹo, bị viện trưởng mụ mụ tay chân tâm, lại tỷ như chính mình ngày hôm qua bị năm thứ ba nam hài lôi bím tóc nhỏ, để Đào Nguyên giúp mình đi đánh hắn. Trí nhớ của nàng trở nên hỗn loạn, hiện thực cùng hồi ức lộn xộn cùng nhau, đan dệt thành bản thân nàng mới hiểu thế giới, hoặc là chỉ có Đào Nguyên cùng nàng hiểu, nàng còn lại ký ức, chỉ có Đào Nguyên cùng chính mình, tựa hồ nhận thức Minh Lãng sau những kia năm đều bị không hiểu ra sao địa loại bỏ, một chút dấu vết đều không dư thừa.
Quý Thần Ly kéo Đào Nguyên, cười cười nói nói ra bệnh viện, một chút lưu luyến đều không có, các nàng đi rồi sau, Minh Lãng mới dám từ gian phòng cách vách bên trong đi ra.
Minh Lãng đi vào Quý Thần Ly phòng bệnh.
Từ lâu người đi nhà trống, trong không khí còn còn lại một chút Quý Thần Ly trên người mùi vị, mấy cái hộ sĩ đang thu thập thay mới ga trải giường gối, thấy Minh Lãng đi vào, cúi mình vái chào, đi ra ngoài.
Minh Lãng một người ở trong phòng bệnh, nàng nằm ở trên giường, ôm chặt Quý Thần Ly dùng qua chăn, Minh Lãng nghĩ, chính mình cùng Quý Thần Ly thật sự xong rồi.
Từ kiếp trước đến kiếp này, dây dưa hai đời, mấy chục năm thời gian, tới hôm nay mới thôi, sẽ không có nữa sau đó.
Từ đây, Quý Thần Ly sướng vui đau buồn, Quý Thần Ly ở nơi nào nhận thức ra sao bằng hữu, Quý Thần Ly sau đó sẽ ở nơi nào, cùng nàng thật sự hoàn toàn không có liên quan, Minh Lãng rốt cục chịu buông tay, nàng không biết mình làm đúng hay không đúng.
Một cái Quý Thần Lysống sờ sờ không thuộc về mình vẫn là một cái Quý Thần Ly ở trong lồng ngực của mình chết đi, hai cái đều là nát không thể lại nát lựa chọn, Minh Lãng chỉ có thể chọn một còn không nát đến trong xương.
"Thần Ly, ngươi rốt cục thoát khỏi ta, có thể ngươi đại kháicũng không biết." Minh Lãng gối lên Quý Thần Ly dùng qua gối, cười đến so với khóc còn khó coi hơn, nàng dùng gối che mặt của mình.
Gối có chút các người, bên trong tựa hồ có đồ vật, Minh Lãng cầm lấy đến vừa nhìn, phát hiện bao gối phùng tuyến đứt đoạn mất một đoạn, nàng đưa tay đi vào đào, móc ra còn lại mấy khối sứ vụn, Minh Lãng liều mạng một hồi, nguyên lai đó là một con nát bát, mặt trên còn ấn cô nhi viện Ánh Mặt Trời chữ, đại khái là Quý Thần Ly thừa dịp Đào Nguyên không chú ý lặng lẽ ẩn đi một cái bát.
Minh Lãng tưởng tượng một hồi Quý Thần Ly dáo dác thâu nắm một cái bát dáng dấp, không khỏi cười ra tiếng, cười dùng cánh tay che khuất con mắt, cười đi ra một chút nước mắt đến, nếu như Đào Nguyên nhìn thấy, tám phần mười sẽ chửi một câu "Nước mắtCá sấu " .
"Thần Ly a..." Minh Lãng ôm gối thở dài, "Thần Ly a..." Mặt sau cũng lại không có nói ra.
Minh Lãng nghĩ, rời đi chính mình, Quý Thần Ly đại khái sẽ từng ngày từng ngày tốt lên, chẳng qua là chính mình lại cũng không biết. Nàng từ nhỏ ma luyện ra đến tâm tính, dao động bất định thời điểm có, có thể quyết định một khi làm ra, vậy thì là ván đã đóng thuyền, lại không thay đổi khả năng.
...
Quý Thần Ly ra bệnh viện liền bắt đầu hưng phấn, lên xe taxi như chim xổ lồng, một đường kêu la ồn ào, Đào Nguyên cười hống nàng, đối tài xế xe taxi liên tục xin lỗi.
Tài xế xe taxi là cái mặt hán tử bị nám đến mức rất đen, vừa mở miệng giọng vang dội, hắn nhìn ra Quý Thần Ly tinh thần vấn đề, không có chú ý, ngược lại vui cười hớn hở địa cười, an ủi Đào Nguyên luôn có tốt thời điểm.
"Con gái của ta năm nay tám tuổi, hãy cùng nàng như thế, rất nháo, có lúc huyên náo ta cùng với nàng mẹ đều không chịu được." Tài xế sang sảng cười nói, "Có thể tri kỷ lúc thức dậy là thật hận không thể đào tim đào phổi địa tâm thương nàng, ngươi nói tuổi nhỏ như vậy, làm sao có thể như vậy hiểu chuyện đây? Chẳng trách đều nói, con gái là ba mẹ tri kỷ tiểu áo bông."
"Ai nói không phải đây." Đào Nguyên cũng cười, Quý Thần Ly từ nhỏ làm ầm ĩ, thiên ở trước chân lại nguỵ trang đến mức ngoan ngoãn, có thể không phải là kiện tri kỷ tiểu áo bông sao.
"Đáng tiếc a, đứa nhỏ dài đến quá nhanh, chừng hai năm nữa ta liền ôm không di chuyển, lớn rồi, liền bay đi." Tài xế nói nói, viền mắt có chút ướt át, "Thật hy vọng nàng vĩnh viễn đừng lớn lên."
Đào Nguyên cũng hi vọng Quý Thần Ly vĩnh viễn đừng lớn lên, Đào Nguyên trước đây tổng nghĩ, người thế nào cũng phải lớn lên, học sẽ đối mặt xã hội, bây giờ nghĩ lại, Quý Thần Ly cả đời chưa trưởng thành, vòng quanh chính mình đảo quanh cũng không có gì, lớn lên liền mang ý nghĩa bị khổ, Quý Thần Ly chịu nhiều như vậy khổ, Đào Nguyên không muốn nàng lại bị khổ.
"Tỷ, ta đau." Bên cạnh Quý Thần Ly nâng lên tay của chính mình oản, đã kết liễu già vết thương, rết như thế bò tới nàng tả oản trên, vết thương rất sâu, cái này ba có thể cả đời đều tiêu không xong.
Đào Nguyên đoán liền có thể đem Quý Thần Ly vết thương này nguyên do đoán ra tám chín phần, nàng đau lòng Quý Thần Ly bị tội, có thể có biện pháp gì đây, tội đều chịu, Đào Nguyên không có biện pháp khác, không thể làm gì khác hơn là đem Quý Thần Ly mang về nhà, chậm rãi nuôi, lúc nào trong lòng thương dưỡng cho tốt, vết thương trên người tự nhiên cũng được rồi.
Vết thương đều sẽ khép lại, chậm rãi trưởng thành ba, bóc ra, lưu lại dấu ấn, sau đó thản nhiên đối mặt, đây chính là khỏi hẳn.
Đến cô nhi viện, Đào Nguyên muốn chăm sóc Quý Thần Ly, tài xế là cái lòng nhiệt tình người, giúp các nàng đem rương hành lý dọn ra, trả lại đưa đến trong viện đi, Đào Nguyên cảm kích được không biết tốt như thế nào, muốn nhiều trả thù lao cho hắn, bị tài xế từ chối.
"Hai người các ngươi nữ nhân, sinh hoạt cũng không dễ dàng, ta đại nam nhân, có chính là khí lực, chút chuyện này tính là gì." Tài xế vung vung tay lên xe, "Ta chỉ muốn, hiện tại làm thêm tốt hơn sự, giao cho nữ nhi của ta nhiều tích điểm đức, sau đó nàng lớn hơn, cáchchúng ta, gặp phải khó khăn cũng luôn có người giúp nàng một tay, ngươi giúp ta ta giúp ngươi, xã hội này không phải như vậy sao?"
Tài xế mở ra hắn xe taxi đi xa, Đào Nguyên nghe xong con mắt cay cay, nàng nghĩ, nguyên lai đây chính là phụ yêu mẫu tính, nàng là cái bị vứt bỏ cô nhi, từ nhỏ ở cô nhi viện lớn lên, liền cha mẹ mình dáng vẻ đều chưa từng thấy, khi còn bé nghĩ đến vô số lần cha mẹ mình là ra sao, sau đó lớn hơn, liền không muốn, cái gọi là cha mẹ dáng vẻ, Đào Nguyên ngày hôm nay nhưng ở một cái người xa lạ trên người cảm nhận được.
Quý Thần Ly cũng nói: "Ta muốn ba mẹ."
Đào Nguyên quay đầu nhìn nàng, hai người trong mắt đều là nước mắt lưng tròng, Đào Nguyên không nhịn được nở nụ cười, cười cười nước mắt chảy xuống, ôm lấy Quý Thần Ly bả vai nói: "Thần Thần nhanh lên một chút tốt lên, chờ ngươi được rồi, ta dẫn ngươi đi thấy ba ba mụ mụ."
"Ân." Quý Thần Ly dùng sức gật đầu, "Ta phải nhanh nhanh địa tốt lên."
Cô nhi viện từ trước đến giờ là không thiếu náo nhiệt, Quý Thần Ly xen lẫn trong một đám trẻ con trung gian, một chút vi cùng cảm đều không có, buổi tối chúc mừng Quý Thần Ly xuất viện, trong viện hộ công việc cùng công nhân viên ở một khối tụ tụ, sẽ nấu ăn một người xào hai cái chuyên môn, làm một bàn lớn món ăn, thật cao hứng địa ăn bữa cơm, trong bữa tiệc, có cái hơn bốn mươi tuổi a di lơ đãng nói từ bản thân nhà có cái khoa tâm thần thân thích, tựa hồ rất lợi hại, có thể cho Quý Thần Ly nhìn.
"Người vẫn như vậy cũng không có chuyện gì, chữa khỏi đều là tốt đẹp." Có người phụ họa nói.
Đào Nguyên ngẫm lại, hỏi, "Đáng tin sao?"
"Sao có thể vô căn cứ a, người ta là bệnh viện lớn chủ nhiệm y sư, chữa khỏi bệnh người lên tới hàng ngàn, hàng vạn nhếch!"
Đào Nguyên ngẫm lại, đồng ý hôm nào tìm vị thầy thuốc kia nhìn.
...
Minh Lãng ở Quý Thần Ly phòng bệnh đợi rất lâu, mãi đến tận Hứa Lộ Dương đi vào, nàng mới hơi mang tới dưới mắt: "Nàng tiếp thu trị liệu?"
"Phải" Hứa Lộ Dương nói: "Muốn theo vào sao?"
Minh Lãng suy nghĩ một chút, nói: "Không cần."
"Sau đó chuyện của Quý Thần Ly , không cần tiếp tục quản."
--------------------------
ai nha ai nha, ngày tháng ngược đến đây là kết thúc sao? Thấy tác giả thề thốt HE ta còn sợ phải ngược thêm QAQ