hoshi's
"Hyung!!! Huhuhu namiss kitang singkit ka!!" Salubong sakin ni Seungkwan.
Hahaha namiss ko sila. Si Dino naman niyakap ako bigla ng umiiyak.
"Sana sinabi mo na may split personality disorder ka! Iintindihin ka naman namin!!" Niyakap ko na lang siya pabalik.
"Im sorry, maknae." Bulong ko sakanya and patted his head.
"Oy pasalubong!!" Biglang singit ni Mingyu kasama si Wonwoo. Kahit kailan talaga tong dalawa.
"Hoshi!! Hindi ka parin nagbabago!" Yakap ni Seungcheol hyung sa akin.
"Oy singkit nabili mo ba ako ng headset at speaker?" Sulpot ni Jihoon sa likod.
Niyakap ko naman siya bigla. Ahhh!! Namiss ko si Pandak!!
Bigla akong binatukan ni Seungcheol hyung. Tsk! Seloso talaga!!
"Aba mas pumuti ka hyung!" Sabi ni Minghao habang hinihila si Jun ng marahas. Hanggang ngayon ba naman lagi padin silang nag-aaway??
"Hyung you look good." Bati sakin ni Vernon na nginitian ko naman pabalik.
"Hoshi hyung..." Bigla ako napatingin sa likod ko.
So buntis pala siya??
"Nasaan yung alpha mo?" Tanong ko ng nakangiti sakanya.
"May trabaho pa, congratulations hyung! Maigi ka na hahaha..." I patted his shoulders.
"Good to see you again, ninong ako niyan ah!" Sabay turo ko sa tiyan niya.
Ngumiti naman siya sa akin. Ahh, I miss that smile!
"Tara na?? Babalik ka na ba ng dorm??" Tanong ni Seungcheol hyung sa akin.
"Naahh, I have someone waiting for me." Sagot ko.
Nagulat naman sila sa sinagot ko at ngumiti sakin.
"Nakss binata na si hyung!!" Pang-aasar ni Mingyu sakin.
"Pero gusto niyo ba kumain muna?" Alok ko kaya naman kuminam ang mga mata nila.
Basta pagkain talaga!!
-