Bỏ rơi ma vương tổng tài 121...

By krisxinhmon

11.6K 41 4

More

Bỏ rơi ma vương tổng tài 121-122
123-128
129-137
138-145
145-158
159-170
171-196
197-210
211-250
277-289
290-300
301-326
327-346
347-366
367-383
384-401
Ngoại truyện 1 - 15
16- 30
31-end

251-276

768 1 0
By krisxinhmon

Chương 251: Chủ mưu

“Tôi nói rồi, đưa máy ảnh cho tôi.” Doãn Lạc Hàn muốn tiến lên trước giật lấy máy ảnh, lại nhìn Mân Huyên trong lòng, đầu gối và mắt cá chân của nàng đã sưng lên rõ rệt, trong lòng tê tái, hắn không chịu được hét lên “Chết tiệt, ai cho phép cô đánh cô ấy thành ra như vậy? Là lão hồ ly Lăng Chính Đào phải không?”

Cơn đau từ đầu gối và mắt cá chân làm nàng không thể đứng vững được, hắn ôm chặt nàng, từ tấm thân rắn chắc của hắn mang đến cho nàng một cảm giác an toan khó tả, hắn ôn nhu chỉnh lại mái tóc rối của nàng.

Vừa nghe nhắc đến tên Lăng Chính Đào, Ngải Phù phút chốc trở nên lo lắng, đôi mắt mông lung….. 

Hành động của Ngải Phù đều nằm trong dự đoán của Doãn Lạc Hàn, hắn khinh miệt ném ánh mắt  về phía Ngải Phù “Nếu như cô dám đem chuyện này ra công bố, cô và nhất là cha cô sẽ được nếm hậu quả khi chọc giận đến tôi.”

Ngải Phù nghe thế liền phản bác “Chuyện này không liên quan đến bố em…… Không liên quan……Ông ấy không bảo em làm gì hết…… tất cả là ý của em, là em tự theo dõi Mân Huyên…… do em tự làm……”

Ngải Phù vừa nói, vừa lùi về phía sau thân xe, dường như đang sợ hãi một điều gì khác.

Mân Huyên run run cắn môi, Ngải Phù nói vậy rõ ràng là chú ở sau lưng bày mưu tính kế. Nàng tự nhận là chính mình chưa bao giờ đắc tội với chú, chú vì cái gì lại phải làm như vậy?

Ngãi Phù vì sao mà sợ hãi đến cực độ như vậy, có điều gì đó thật không bình thường……..

Doãn Lạc Hàn không nhanh không chậm, giọng nói có chút sát khí mà vang lên “Sự thật đã rõ ràng, nếu như ông còn chưa xuất hiện, tôi nghĩ dự án đầu tư tới có thể không cần tiếp tục”

Hắn vừa dứt lời, đột nhiên một bóng người vội vàng chạy tới, là Lăng Chính Đào!

Chú….  tại sao lại ở chỗ này? Hướng ông ta tới hiển nhiên không phải từ cửa bãi đỗ xe, chẳng lẽ Doãn Lạc Hàn đã sớm biết rằng chú tránh ở chỗ tối nhìn lén?

Nàng mở to hai mắt, quay sang nhìn Doãn Lạc Hàn, ánh mắt của hắn như thể muốn nói “ Anh đã sớm biết rồi”. Nàng trong lòng căng thẳng, thì ra kẻ chủ mưu là chú, chú sai Ngải Phù làm hết thẩy những điều này, mục đích là gì? Chẳng lẽ cả hai người họ không vừa mắt với nàng?

“Doãn tổng tài, tôi vừa mới chạy tới, không biết tiểu nữ rốt cuộc làm chuyện gì vậy?” Lăng Chính Đào không thèm liếc nhìn Mân Huyên một cái, một mặt nhìn Doãn Lạc Hàn, trên mặt luôn nở một nụ cười gượng gạo.

Doãn Lạc Hàn buông ánh mắt khinh miệt, thoáng một chút sát khí “Tiểu thư nhà ông theo dõi sinh hoạt cá nhân của tôi, muốn uy hiếp tôi, lại đả thương người phụ nữ của tôi.”

“Thật vậy sao?” Lăng Chính Đào vội vàng đi về phía Ngải Phù, không chút suy nghĩ vung tay tát mạnh một cái “Ngải Phù, mày cũng thật là to gan, cho dù mày có ngưỡng mộ Doãn tổng tài cũng không thể làm chuyện như vậy!”

“Đừng….. đừng đánh con………… con không làm ……” Ngải Phù giống như một đứa trẻ liều mạng giơ chiếc túi lên che người.

Ngải Phù…… Như thế nào càng ngày càng không thích hợp, Mân Huyên nhìn chằm chằm Ngải Phù, phải chăng thần kinh Ngải Phù đang không ổn định… Mân Huyên thật không thể tưởng tượng được điều này lại xảy ra với Ngải Phù.

“Về những việc mà tiểu thư đã làm, không biết ông tính thế nào?” Ánh mắt Doãn Lạc Hàn tối đen nhìn Lăng Chính Đào như một mũi dao chằm chằm vào hắn.

“Đương nhiên là trực tiếp tiêu hủy.” Vừa nói Lăng Chính Đào vừa giật lấy camera trên tay Ngải Phù, hắn hung hăng quăng camera xuống đất rồi dẫm đạp thật mạnh như thể thay Doãn Lạc Hàn xả giận.

“A……” Ngải Phù đột nhiên thét chói tai chạy tới cái camera đã dập nát, miệng không ngừng kêu to “Của con!! Của con……. Tại sao cha lại phá nó? Cái này là để uy hiếp Lăng Mân Huyên, nếu không còn  nó thì sẽ không có ai chịu lấy con, Thiếu Đằng không cần con, là do chị ta anh ấy mới phản bội con…. Do con ả Mân Huyên này…”

Ngải Phù chạy tới chỗ Lăng Chính Đào, nắm lấy áo hắn mà gào lên, nàng như là không còn biết Lăng Chính Đào là ai nữa, liều mạng lay lay, biểu tình trên gương mặt chẳng khác gì lúc đá Mân Huyên, chỉ toàn là thù hận.

Lăng Chính Đào giữ chặt hai tay Ngải Phù, quay sang Doãn Lạc Hàn nói “Thật đáng xấu hổ thưa Doãn tổng, tiểu nữ từ sau đêm yến hội, thần kinh có chút vấn đề, đã đi khám, mỗi ngày đều uống thuốc. Hôm nay nhân lúc tôi không để ý nên đã bỏ chạy ra đây làm phiền đến Ngài, tôi sẽ mang ngay nha đầu này về.”

Doãn Lạc Hàn bản năng ôm sát Mân Huyên vào lòng, giọng trầm ấm mang một chút cảnh cáo “Lăng tổng, tôi hy vọng chuyện hôm nay chỉ có bốn người chúng ta biết, nếu như có người thứ năm nào biết, tôi nghĩ hẳn Lăng tổng hiểu chuyện gì sẽ xảy ra .”

“Điều đó là tất nhiên, những chuyện hôm nay tôi và tiểu nữ sẽ tuyệt đối không hé răng nửa lời.”Lăng Chính Đào gật đầu lia lại, hắn biết đối đầu Doãn Lạc Hàn mà nói là chỉ có thiệt chứ không có hơn, tập đoàn Lăng thị đã bắt đầu xuống dốc từ năm trước, tiền lương cho công nhân tháng này đã không có, mấy ngày trước hắn và Đường Thịnh vừa mới kí một hợp đồng, chỉ cần Đường Thịnh tập đoàn giúp Lăng thị không bị phá sản, 30% cổ phần Lăng thị sẽ thuộc về Đường Thịnh. Vận mệnh của Lăng thị lúc này hoàn toàn dựa vào Đường Thịnh, hắn không thể đắc tội với Doãn Lạc Hàn.

“Ngải Phù, được rồi, bố đưa con về.” Lăng Chính Đào vừa trấn an vừa lôi Ngải Phù ra hướng bãi đỗ xe.

Thần kinh Ngải Phù thật sự có vấn đề……. Mân Huyên cắn môi dưới, nàng đoán không sai. Ngải Phù hôm nay thật sự rất quá dị, nàng luôn luôn lặp đi lặp lại nàng phải cùng Thiếu Đằng kết hôn, xem ra đó chính là nguyên nhân chủ yếu khiến nàng trở nên mất trí.

Nhìn chú túm Ngải Phù đi xa, nội tâm Mân Huyên vô cùng phức tạp. Từ khi Ngải Phù còn nhỏ chú đã dạy Ngải Phù có những suy nghĩ rất sai lầm về cuộc sống, dạy Ngải Phù bằng mọi giá phải được gả vào nhà giàu có, phải trở thành một phu nhân. Kỳ thật nàng biết, tất cả đều là do chú tính toán, chú vốn muốn thông qua đám cưới với Lôi thị để đạt được dã tâm có địa vị trong xã hội thượng lưu của mình… Đều là do chú đã làm hại Ngải Phù rồi….

Chương 252: Muốn bảo vệ

Nhìn chú túm Ngải Phù đi xa, nội tâm Mân Huyên vô cùng phức tạp. Từ khi Ngải Phù còn nhỏ chú đã dạy Ngải Phù có những suy nghĩ rất sai lầm về cuộc sống, dạy Ngải Phù bằng mọi giá phải được gả vào nhà giàu có, phải trở thành một phu nhân. Kỳ thật nàng biết, tất cả đều là do chú tính toán, chú vốn muốn thông qua đám cưới với Lôi thị để đạt được dã tâm có địa vị trong xã hội thượng lưu của mình… Đều là do chú đã làm hại Ngải Phù rồi….

“Em có sao không? Chúng ta về thôi.” Thấp thuần tiếng nói vang lên bên tai, nàng không nhìn hắn, quay đầu nhìn chằm chằm bãi đỗ xe, bất chợt ánh mắt dừng lại ở một thân ảnh đứng ở sau một cái cột, đó là……

Nàng thở gấp, thẳng tắp nhìn chằm chằm thân ảnh đó, đồng tử dần dần phóng đại, kìm lòng không đậu khẽ gọi ra tiếng “Chính Vũ……”

Cánh tay ôm lấy eo nàng bỗng trở nên căng thẳng, Doãn Lạc Hàn nghe thấy cái tên ấy cũng theo ánh mắt nàng nhìn qua, nhưng chẳng thấy gì, quay sang nàng thở dài nói “Em mệt quá rồi, mau mau trở về nghỉ ngơi thôi.”

Doãn Lạc Hàn vừa nhìn sang thì thân ảnh kia lại biến mất, nàng lo lắng muốn chạy tới, thân thể lại chao đảo, cũng may Doãn Lạc Hàn nhanh chóng ôm lấy nàng, thấp thuần tiếng nói nhẹ nhàng phả vào tai “Đầu gối và mắt cá chân của em phải băng bó thôi.”

“Nhưng……” Nàng còn muốn nói gì, nhưng ánh mắt hắn đã ngăn lại “Có chuyện gì anh sẽ xử lý, đừng lo, sẽ không ai có thể làm tổn thương em được nữa.”

Nàng bỗng thấy ấm áp, ánh mắt hắn nhìn nàng dịu dàng vô cùng, lời vừa nói ra chắc nịch cùng ôn nhu: Hắn muốn bảo vệ nàng.

Hắn ôm nàng, bước nhanh ra khỏi bãi đỗ xe, nàng cụp mi mắt không khỏi suy nghĩ miên man, nếu không may người vừa rồi thật sự là Chính Vũ, khi hắn trước mặt bọn họ lớn tiếng chất vấn nàng, Doãn Lạc Hàn sẽ thừa nhận tất cả chuyện này đều là do hắn khơi mào sao? Hắn sẽ như vậy sao?

Chính Vũ là em họ vô cùng thân thiết của hắn, chỉ sợ đến lúc đó hắn sẽ không ra mặt giúp nàng, nàng căm giận nghĩ, hết thảy đều do hắn khơi mào, dựa vào cái gì nàng lại phải một mình gánh vác…..

Hắn đem nàng ôm vào nhà trọ, lướt qua phòng khách, thẳng vào phòng ngủ, cẩn thận đặt ở trên giường, giúp nàng cởi váy, xem vết thương, đầu gối đã sưng tấy rướm máu trông rất đáng sợ, lại kiểm tra mắt cá chân, cũng may, mắt cá chân dù sưng đỏ nhưng cũng không nghiêm trọng như đầu gối.

“Cô ta thật sự dám đánh em….” Hắn nhìn đầu gối nàng bị thương, nhíu mày, không khỏi khẽ nghiến răng “Cô ta đúng là loại phụ nữ đáng sợ, anh sẽ cho bọn họ phải trả giá đắt.”

Hắn đứng dậy đi lấy một cuộn băng y tế, bắt đầu băng bó cho nàng. Nàng từ đầu tới cuối không nói gì, giống như một con búp bê mặc hắn bài bố “Ngày mai anh sẽ phái người giúp em xin phép nghỉ, em ở nhà nghỉ ngơi thật tốt.” Hắn nhấc nàng ngồi trên giường, lấy hai túi nước đá chườm đầu gối và mắt cá chân cho nàng.

Nhà? Đây thật sự là nhà sao? Nàng trong lòng cười lạnh, nàng đã phải sống những ngày tháng lén lút cùng mặc cảm tội lỗi không thôi. Mặc kệ như thế nào, kế hoạch của nàng nhất định không thay đổi.

Thấy nàng vẫn không lên tiếng, hắn dừng tay ngẩng mặt nhìn nàng “Tại sao lại không nói lời nào? Có phải vẫn còn đau lắm không?”

“Không sao, tôi ổn.” Nàng lắc lắc đầu, che giấu cảm xúc vừa nổi lên.

Hắn vuốt nhẹ má nàng, gỡ mấy sợi tóc trên mặt nàng vén ra sau tai, nhẹ giọng nói nhỏ “Em cứ ngồi im, đừng lộn xộn, anh đi tắm một chút sẽ quay lại ngay.”

Nàng dịu ngoan gật đầu, nhắm mắt lại như là rất rất mệt, tựa đầu vào chiếc gối sau lưng, nghe thấy tiếng bước chân trầm ổn của hắn trên chiếc thảm, rồi tiếng đóng cửa nhà tắm.

Nàng mở to mắt, cầm chiếc di động gọi cho Kim Chính Vũ, nhưng là điện thoại vẫn như cũ báo trạng thái tắt máy… Người vừa rồi có phải Kim Chính Vũ không? Nếu đúng, Chính Vũ thích nàng như vậy, nhìn nàng ở bên Doãn Lạc Hàn, hắn chắc hẳn sẽ lao tới chứ không phải né tránh.

Như vậy, người kia có thể là ai? Nàng nhìn chằm chằm trần nhà thất thần. Giả như lúc ấy Chính Vũ xuất hiện, nàng sẽ làm như thế nào? Có lẽ sẽ kinh hoàng mà nói năng lộn xộn thôi.

Đều là do Doãn Lạc Hàn, hắn tại sao có thể như vậy chứ……. Chú hôm nay đã hứa sẽ giữ kín chuyện này, nhưng ai mà biết ông ấy có thể tuân thủ lời hứa đến bao giờ? Nàng phải rời đi, nàng thật sự phải rời đi, chuyện hôm nay coi như một lời cảnh báo, nàng thật không tưởng tượng được nếu Chỉ Dao và Chính Vũ biết chuyện này, nàng sẽ phải làm như thế nào.

Nàng miên man suy nghĩ , mí mắt nặng dần, nàng chậm rãi nhắm mắt lại, rơi vào giấc ngủ say.

Trong mơ nàng cứ chạy, chạy mãi, giống như là đang chạy trốn, rồi nàng bỗng dừng lại, đột nhiên nghe tiếng Chỉ Dao phía sau sương mù truyền đến “Mân Huyên, sao cậu có thể như vậy chứ…… Cậu là bạn tốt nhất của mình, cậu rõ ràng biết mình muốn trở thành vợ của Lạc ca ca, nhưng cậu lại sau lưng mình ở bên Lạc ca ca…… Cậu thật xấu xa…… Mình hận cậu……”

“Không, không, Chỉ Dao, cậu hãy nghe mình nói…… Không phải như thế…… Không phải như thế…… cậu nghe mình giải thích……” Nàng kêu to ngồi dậy, thấy mình đang ở trong phòng ngủ, nàng mới biết đó chỉ là một giấc mơ.

Thân thể bỗng bị một cánh tay rắn chắc ôm lấy, Doãn Lạc Hàn thân thiết hỏi “Em gặp ác mộng sao?”

Nàng trầm mặc không nói, nàng chỉ có Chỉ Dao là bạn thân nhất, nàng rất sợ, sợ Chỉ Dao biết chuyện này sẽ không tha thứ cho mình.

Hắn u ám phức tạp đôi mắt nhìn gương mặt thống khổ bên cạnh, khẽ lau mồ hôi trên trán nàng, ở bãi đỗ xe thấy nàng bị Lăng Ngải Phù đá đến mức sắp khuỵu xuống, tận mắt thấy đầu gối nàng đỏ sưng lên, trong lòng hắn bỗng nhiên cảm thấy đau, rất đau…

Không chút do dự tiến đến, kéo Lăng Ngải Phù ra, chạy tới đỡ lấy nàng khi nàng đã sắp té ngã, trong lòng hắn có tiếng nói mãnh liệt vang lên, hắn phải bảo vệ người con gái này, hắn phải bảo vệ nàng cả đời.

Hắn nghe nàng nói mớ, giọng nói khiếp sợ và bất lực, hắn biết tâm nàng hiện tại bị giày vò đến mức nào. Giờ khắc này, ý nghĩ muốn bảo vệ nàng lại mạnh mẽ xuất hiện rõ ràng trong đầu. Hắn biết đây không phải là một cảm xúc nhất thời, đây là một loại tiềm thức bản năng, hắn muốn ở bên người con gái này, muốn thấy nàng vui vẻ, càng muốn bảo vệ nàng, không cho nàng bị thương tổn.

Chương 253: Rung động mãnh liệt

Hắn nghe nàng nói mớ, giọng nói khiếp sợ và bất lực, hắn biết tâm nàng hiện tại bị giày vò đến mức nào. Giờ khắc này, ý nghĩ muốn bảo vệ nàng lại mạnh mẽ xuất hiện rõ ràng trong đầu. Hắn biết đây không phải là một cảm xúc nhất thời, đây là một loại tiềm thức bản năng, hắn muốn ở bên người con gái này, muốn thấy nàng vui vẻ, càng muốn bảo vệ nàng, không cho nàng bị thương tổn.

Có lẽ hắn đã yêu nàng, cho nên mới muốn ở bên nàng, nhìn nàng bị người ta khi dễ lại muốn bảo vệ nàng, không muốn nàng bị thương tổn.

Thốt nhiên ý thức được điều này, cánh tay hắn không tự giác ôm chặt thân thể mềm mại trong lòng, chỉ cần nghĩ  đến về sau có thể danh chính ngôn thuận có được người con gái này, một rung động mãnh liệt lại dâng lên trong lòng hắn.

“Anh biết em đang lo lắng chuyện gì.” Hắn nâng mặt nàng lên, khiến cho nàng phải nhìn thẳng vào đôi mắt sâu thẳm của hắn “Ngày mai anh sẽ giải trừ hôn ước với Giản gia.”

Nàng nhìn hắn hoài nghi, hắn lại đang đùa cái gì vậy? Nàng không tự tin đến mức nghĩ rằng hắn lại vì nàng mà đề nghị chuyện này.

“Em không tin?” Đôi mắt hắn sâu thẳm như đại dương, nghiêng người với chiếc di động “Bây giờ anh sẽ gọi điện thoại.”

Tay hắn bắt đầu ấn số, nàng tinh tường nhìn đến dãy số quen thuộc kia, điện thoại ngay lập tức được tiếp, đầu kia vang lên tiếng của Chỉ Dao “Vâng…… Lạc ca ca…… Muộn như vậy rồi còn gọi em, có chuyện gì sao?”

Hắn nắm di động không hề băn khoăn, nói rõ ràng từng tiếng “Chỉ Dao, thực xin lỗi, tôi muốn giải trừ……”

Nàng thở gấp, lập tức giằng lấy chiếc điện thoại trên tay hắn, vội vàng ấn nút kết thúc cuộc gọi rồi tắt máy luôn.

Hắn tiến đến gần như muốn lấy lại, nàng kinh hoảng một chút kéo kéo áo ngủ của hắn, ánh mắt toát ra vẻ cầu xin “Đừng, không cần, Chỉ Dao toàn tâm toàn ý muốn gả cho anh, không thể để cho cô ấy trở thành một Ngải Phù thứ hai được…..Cô ấy sẽ không thể chịu đựng được, xin anh ……”

Hắn nhìn chằm chằm gương mặt nàng, khẽ nói “Như vậy em sẽ rời xa anh sao? Nói đúng hơn, em luôn muốn rời xa anh sao?”

Nàng ngây ngẩn cả người, không biết hắn nói câu này là có ý gì, vội vàng lắc lắc đầu.

Hắn hé mở bạc thần, u ám đôi mắt lộ vẻ khí phách “Nói đi! Anh muốn nghe em nói.”

Hắn chặt chẽ nhìn chằm chằm mặt nàng, như là muốn nhìn thấu suy nghĩ của nàng. Hắn hiểu lòng nàng. Trải qua chuyện hôm nay, nàng sẽ càng thêm né tránh hắn. Không, tuyệt đối hắn không cho phép.

Hắn nhìn ra gì sao? Nàng vội vàng làm vẻ mặt cam đoan “Không có, tôi không có nghĩ như vậy. Tôi đã hai lần trốn đi mà không được, sẽ không ngốc nghếch thử lần thứ ba. Anh nắm được điểm yếu của tôi rồi, không phải sao, tôi cũng rất mệt mỏi, không muốn cứ chơi trò mèo vờn chuột này mãi.”

Đôi mắt hắn quét qua gương mặt nàng, bạc thần khẽ mở “Em biết là tốt rồi.”

Nàng nghĩ hắn muốn giữ nàng bên người là vì hắn rất hận nàng, không muốn nàng có được hạnh phúc, nghĩ như vậy, trong lòng hắn có cảm giác vô cùng bi ai. Rõ ràng muốn nói ra tâm ý của mình đối với nàng, nhưng là cuối cùng hắn lại sợ, hắn sợ nàng sẽ không tin tưởng lời hắn nói yêu nàng, nàng sẽ nghĩ lần này lại là hắn đang có âm mưu gì, nàng sẽ rời xa hắn…. bởi vậy hắn không thể nói ra lòng mình, muốn cùng nàng ở bên nhau như thế này mãi mãi.

Nàng cụp mắt, kéo chăn lên, hắn nằm bên cạnh nàng, cánh tay dài ôm chặt lấy eo nàng, thở dài đem nàng kéo vào trong lòng, thầm hứa trong lòng sẽ không bao giờ để nàng phải chịu thương tổn nào nữa.

Về lão hồ ly Lăng Chính Đào, hao tâm tổn trí đối phó nàng như vậy, lẽ nào trong chuyện này còn có uẩn khúc gì? Ngày mai hắn sẽ tìm người điều tra rõ ràng.

Ngày hôm sau tỉnh lại, ánh sáng chói chang, nàng hơi híp mắt nhìn về phía ngoài cửa sổ, một thân ảnh cao lớn đang ngồi trên mép giường, bộ ngực trần tinh tráng. Nàng đỏ mặt cúi đầu, hắn đang xoay lưng về phía nàng thay quần áo.

Hắn đột nhiên đứng dậy, ánh mắt của nàng vừa vặn bị hắn bắt được, hắn khẽ hỏi “Đầu gối của em thế nào rồi?”

Nàng nghe vậy mới nhớ ra, đầu gối gần như đã không còn đau, hắn đi tới, xốc chăn của nàng lên, xem vết thương của nàng, mắt cá chân đã gần bình thường, còn đầu gối mặc dù đã bớt sưng hơn nhiều nhưng vẫn là nhìn ra rõ ràng là bị thương.

Hắn cau mày, đắp lại chăn cho nàng “Nghỉ ngơi thật tốt, anh sẽ phái người xin phép giúp em.”

Nàng không nói gì, thực ra nàng tính giống lần trước, chờ hắn đi rồi nàng lại đi đi làm, quay đầu nhìn đồng hồ, hiện tại mới bảy giờ bốn mươi phút, vẫn còn sớm.

Hắn lấy trong tủ ra một cái cravat, đi thong thả bước đến gần nàng, trong mắt toát ra ý cười “Lần trước em đồng ý giúp anh thắt cravat, cuối cùng cũng không làm, lần này không thể tiếp tục nuốt lời được.”

“Được, tôi giúp anh đeo.” Nàng tiếp nhận cravat trong tay hắn, nhìn gương mặt hắn sáng bừng lên tươi cười ngồi vào mép giường, quay người về phía nàng, nàng thắt chiếc cravat thật cẩn thận cho hắn.

Nàng thắt xong, lại cẩn thận sửa sang lại áo cho hắn, cho đến khi cảm thấy ưng mắt mới thôi “Xong rồi.”

“Tài nghệ của em anh thực vừa lòng, anh quyết định em sẽ phụ trách bữa tối và đeo cravat cho anh.” Hắn cúi đầu cười khẽ, cúi người hôn nhẹ nàng một chút “Anh đi làm đây.”

“Vâng, tạm biệt!” Nàng cười một cái thật tự nhiên, nhẹ nhàng sờ lên môi, hơi thở của hắn như vẫn vương lại, len vào từng tế bào của nàng, mang lại những cảm giác vi diệu.

Nằm nằm trên giường năm phút đồng hồ liền đi xuống, mới đi được vài bước, đầu gối đã đau, nhưng vẫn có thể chịu được, nàng vịn vào mép giường và vách tường lần lần đi từng bước.

Gian nan mặc xong quần áo, thấy thời gian còn năm mươi phút, nàng chậm rãi ra phòng bếp, làm vài món đơn giản ăn rồi xách túi đi làm.

Chương 254: Cảm giác cô đơn

Chậm rãi đi đến tạp chí xã, vừa kịp thời gian, nàng không khỏi cảm thấy thoải mái.

Kỉ Tích Vân nhìn nàng khập khiễng đi vào văn phòng, vội vàng chạy tới đỡ lấy nàng “Mân Huyên, sao cô lại thế này, cô có khỏe không?”

Mân Huyên cười lắc lắc đầu “Tích Vân, tôi không sao.”

Nghe Kỉ Tích Vân nói, văn phòng rất nhiều đồng sự ngẩng đầu lên, mọi người thân thiết hỏi han nàng.

“Mân Huyên, làm sao vậy?”

“Dường như là chân bị thương……”

“Có cần phải đi viện kiểm tra không……..”

“Đúng đó, nên đi kiểm tra cho chắc, nhỡ may bị làm sao còn kịp thời phát hiện………………….”

“Cám ơn mọi người quan tâm, tôi chỉ là tối hôm qua về nhà đi không cẩn thận bị ngã, bị thương một chút thôi.” Mân Huyên ngẩng đầu, mỉm cười nhìn về phía đồng sự “Tôi không sao, mọi người làm việc đi.”

“Mân Huyên, tôi có thuốc giảm đau đây, cô uống đi, một chút sẽ đỡ ngay.” Lúc này lại có đồng sự đưa thuốc cho nàng, nàng cười nhận.

Mọi người thấy vậy, lặng lẽ đều ngồi trở về, văn phòng lại bắt đầu công việc lu bù lên.

“Mân Huyên, cô cứ ngồi đó, tôi đi lấy cho cô cốc nước.” Tích Vân đỡ nàng ngồi vào ghế, lại mang cho nàng cốc nước, nhìn nàng uống thuốc xong mới thôi.

Mân Huyên đem cái cốc đặt lên bàn, vỗ nhẹ vào tay Tích Vân “Cám ơn cô, Tích Vân, tôi không sao, cô làm việc đi.”

“Được, có việc gì cứ gọi tôi.” Tích Vân về chỗ, còn lo lắng dặn dò.

Nàng nhìn đồng hồ, trên bàn điện thoại nội tuyến vang, là Phùng Tĩnh Như, nàng vội vàng đẩy ghế đứng lên.

Bên vách, Kỉ Tích Vân đứng dậy, nhòm sang bên Mân Huyên, vẻ mặt lo lắng “Mân Huyên, có cần tôi đỡ cô vào không?”

“Không cần, vừa rồi tôi còn tự đi được tới tạp chí xã, bây giờ đi có một đoạn có đáng gì đâu.” Nàng khoát tay, đi hướng văn phòng Phùng Tĩnh Như.

Nàng đẩy cửa vào, có chút chật vật, lại cắn răng cố gắng.

Ngồi trước bàn làm việc, Phùng Tĩnh Như chỉ vào chiếc ghế đối diện “Đừng cử động mạnh, Mân Huyên, chân cô bị thương, đừng đứng, ngồi đi.”

Nàng quay đầu nhìn cửa chớp mở ra, chắc là Phùng Tĩnh Như đã thấy được, vì thế chậm rãi ngồi vào ghế trên “Cám ơn Phùng tiểu thư.”

Phùng Tĩnh Như chuyên chú nhìn nàng, đột nhiên nói một câu,“Mân Huyên, cô biết không? Cô thực làm cho tôi bội phục.”

Mân Huyên hơi hơi sửng sốt, nhất thời không hiểu được ý tứ Phùng Tĩnh Như, cũng không tùy tiện mở miệng.

“Ha ha…… Đừng lo, ý tôi là nói, cô có thể cùng đồng sự hoà mình, điểm ấy làm tôi rất bội phục.” Phùng Tĩnh Như đặt chiếc bút trong tay xuống bàn, trong mắt có chút tươi cười “Phải biết rằng, tôi ở đây công tác đã vài năm, cũng không được như cô, thân thể không thoải mái lại có đồng sự chạy tới đưa thuốc, quan tâm hỏi han.”

“Phùng tiểu thư, cô đừng nói như vậy.” Mân Huyên có chút thẹn thùng “Có thể…… Có thể là bọn họ nghe phong thanh biết tôi sắp trở thành Phó Chủ biên……”

“Không, cô nhầm rồi, nếu bọn họ ôm loại tâm tính này, bọn họ sẽ chỉ biết sợ cô, hoặc là nói vài lời khách sáo, chứ sẽ không nhiệt tình, hỏi han ân cần……”

Phùng Tĩnh Như nói đúng, khi nãy đồng sự không giống như là giả vờ, bọn họ thật sự quan tâm nàng, nghĩ vậy nàng thoải mái nở nụ cười, nhất thời, một cảm giác ấm áp truyền khắp cơ thể.

“Mân Huyên, bắt đầu từ mai là hai ngày nghỉ.” Phùng Tĩnh Như nhìn lịch, trên mặt nhợt nhạt tươi cười “Cô hãy chuẩn bị tốt tâm lý, lệnh của bên nhân sự sắp xuống, nơi này sẽ trở thành phòng làm việc của cô.”

“Phùng tiểu thư……” Mân Huyên có chút bất an, đến bây giờ nàng còn có chút không tin đây là sự thật.

“Mân Huyên, cô phải tự tin lên! Phải tin rằng mình có thể làm được chứ.” Phùng Tĩnh Như ngẩng đầu nhìn nàng, hai tay xoa xoa bụng, mỉm cười hạnh phúc “Tôi sắp làm mẹ rồi, thật sự không còn tâm tình làm việc nữa. Cô hãy cố gắng làm thật tốt, như vậy sau này tôi cũng được mang tiếng thơm là người đã tiến cử cô……”

“Phùng tiểu thư, cám ơn cô trong suốt thời gian qua đã kiên nhẫn chỉ bảo hướng dẫn tôi, tôi sẽ rất nhớ cô……. Và cả cục cưng trong bụng cô nữa.”

Mân Huyên cũng không khỏi tươi cười, trong lòng thật hâm mộ người sắp làm mẹ, sẽ từng ngày từng ngày cùng người mình yêu thương ngóng trông con yêu ra đời…..

Ra khỏi văn phòng của Phùng Tĩnh Như, nàng chậm rãi trở về bàn làm việc, kinh ngạc ngồi vào ghế, nàng đột nhiên cảm thấy mình thật cô đơn, từ khi gia đình xảy ra biến cố đến giờ, nàng luôn một mình sống suốt mười mấy năm, mỗi khi gặp chuyện buồn đều một mình chịu đựng, âm thầm khóc, âm thầm đau…….

Hiện tại nhìn Phùng Tĩnh Như hạnh phúc như vậy, nàng chợt nhận ra một người phụ nữ giỏi giang mạnh mẽ cũng sẽ có lúc rất yếu đuối……… Nàng cũng cần một bờ vai để dựa vào, để trong lúc mệt mỏi nhất sẽ được tiếp thêm năng lượng…….. nhưng chủ nhân của bờ vai ấy rốt cục là ai?

Trước mắt bất chợt hiện lên gương mặt tuấn tú của Doãn Lạc Hàn…. không, không thể là hắn, ở bên hắn, nàng không thể quên đi quá khứ hắn đã từng tra tấn nàng, không thể quên đi hắn đã từng đưa nàng vào bẫy, đem nàng cho người khác đạp hư, nàng không thể quên………… nàng không thể yêu hắn, nàng cùng hắn vĩnh viễn không có khả năng!

Tới giờ ăn trưa, Tích Vân thấy nàng không tiện đi lại liền gọi hai suất cơm tới, hai người ngồi trước bàn làm việc cùng ăn cơm.

Chương 255: Duy nhất

Tới giờ ăn trưa, Tích Vân thấy nàng không tiện đi lại liền gọi hai suất cơm tới, hai người ngồi trước bàn làm việc cùng ăn cơm.

Tích Vân đứng dậy đi lấy nước, khi trở về đưa nàng một ly, nàng nhận lấy rồi nói “Tích Vân, cô có bản đồ toàn tạp chí xã không?”

“Cô cần làm gì?” Tích Vân kéo ghế dựa ngồi xuống, hoài nghi nhìn nàng.

“Không quan trọng, chỉ cần nói cô có hay không thôi.” Mân Huyên uống một ngụm nước, dùng ngữ khí lạnh lùng không chút do dự nói. Nàng hiểu tính cách Kỉ Tích Vân, bao gồm cả việc làm thế nào để cô ấy nói cho nhanh, vì thế nàng nín cười lạnh lùng nói. Muốn mỹ mãn thực hiện được kế hoạch, nàng nhất định phải biết rõ điều này.     

“Có…… Có……” Tích Vân vẫn đang nhai cơm, vội nói đến đứt quãng.“Được……..tôi……. một hồi sẽ đi….. tìm giúp cô……”

“Ừ, cám ơn cô, Tích Vân.” Mân Huyên lúc này mới lộ ra khuôn mặt tươi cười, cúi đầu bắt đầu ăn cơm, suy nghĩ bắt đầu bay lộn, không biết tối hôm qua người kia có phải Chính Vũ hay không, nàng đã gọi cho hắn mấy lần đều không được, chẳng lẽ hắn đã gặp chuyện gì sao?

Buổi chiều nàng băn khoăn không biết có nên gọi điện cho Kim Chính Vũ xem điện thoại đã mở chưa hay không. Giả như điện thoại đã mở, Chính Vũ yêu cầu gặp mặt, nàng đương nhiên nguyện ý đem sự tình nói rõ ràng, nhưng là hiện tại rơi vào tình trạng như thế này, ngay cả đi đường cũng khó, cho nên vẫn là chờ đầu gối đỡ thì liên hệ Chính Vũ sau vậy.

Chạng vạng tan tầm, Tích Vân nói muốn đưa nàng trở về, nàng cự tuyệt, nói dối là đã có người tới đón. Tích Vân nghĩ người đến đón nàng là người Tích Vân đã gặp vài lần dưới lầu_Chính Vũ, nên cũng không hỏi nhiều.

Chờ mọi người về gần hết, chỉ còn một vài đồng nghiệp ở lại tăng ca, nàng mới mang theo túi xách chậm rãi về.

Nàng khập khiễng đi hướng đường cái, chợt nghe thấy ở đằng sau có người gọi “Lăng tiểu thư …”

Là gọi nàng sao? Nàng quay đầu, nhìn thấy Từ Bang đang đứng cách nàng vài bước.

Từ Bang nghiêng người, chỉ hướng chiếc Lamborghini bên cạnh “Lăng tiểu thư, tổng tài mời cô vào trong xe.”

Nàng do dự một chút rồi cước bộ thong thả tới gần, nàng biết hắn không có ra mặt là vì nơi này đối diện tạp chí xã, rất dễ gặp phải anh của Chỉ Dao.

Từ Bang giúp nàng mở cửa xe, nàng ngồi vào trong xe, cửa xe vừa đóng lại, một cánh tay nháy mắt bá đạo ôm lấy thắt lưng của nàng, nàng lập tức rơi vào trong một lồng ngực rắn chắc.

Hắn ôm nàng rất chặt, khuôn mặt tuấn tú hít nhẹ mùi thơm trên cổ nàng, nhẹ thở trầm thấp tiếng nói “Vết thương của em thế nào rồi? Còn đau không? Tại sao không ở nhà nghỉ ngơi lại chạy đi làm rồi?”

Hắn ôm nàng thật chặt, tựa hồ muốn đem nàng hòa vào cơ thể của hắn, nàng cố hết sức nói “Đừng lo, tôi uống thuốc của đồng nghiệp đã đỡ nhiều rồi. Anh buông tôi ra một chút được không, tôi sắp không thở nổi nữa rồi.”

Hắn buông lỏng tay một chút nhưng vẫn ôm nàng, trong đôi mắt lóe lên chút tức giận “Chết tiệt, về sau mặc kệ em đi đâu đều phải nói cho anh biết, biết không?”

“Biết rồi.” Nàng ngoan ngoãn trả lời, trong lòng gào thét, người này thật sự là bá đạo, ngay cả nàng đi nơi nào đều phải quản, về sau có lẽ còn trang bị máy theo dõi trên người nàng mất thôi.

Hắn than khẽ “Đã đói bụng chưa? Chúng ta đi ăn cơm Tây.”

Nghe vậy nàng vội lắc lắc đầu “Tôi không muốn ăn cơm Tây, nơi đó rất đông người, chân tôi đi đứng không tiện.”

Hắn cúi đầu cười khẽ dụi dụi vào má nàng, hôn nhẹ đôi má hồng “Em yên tâm, anh đã bảo Từ trợ lý bao trọn nhà hàng, sẽ chỉ có hai chúng ta, không có ai khác.”

Người này cũng thật là hào phóng, nhưng nàng nhất định sẽ không vì chút ân huệ nhỏ bé này mà cảm kích. Nàng mím môi nói nhỏ “Vẫn là thôi đi, tôi mệt rồi, muốn về sớm một chút nghỉ ngơi. Bữa tối anh tìm người phụ nữ khác ăn cùng, tôi tự về cũng được.”

Bàn tay đặt ở bên hông nàng hơi dùng lực hơn một chút, hắn ủ dột nói “Không có người phụ nữ khác, em hiện tại là người phụ nữ duy nhất của anh.”  * đấm vào đầu ta cái =,= sao lại có người dễ thương như Hàn ca chứ >v< *

Thì ra là tức giận chuyện này, chuyện hắn có bao nhiêu người phụ nữ nàng căn bản không quan tâm, nàng liếm liếm môi, nói theo hắn “Thật có lỗi, tôi nói lỡ lời. Tôi làm việc cả ngày rất mệt rồi, tôi… thật sự muốn về nghỉ ngơi.”

Nàng đang muốn gỡ tay hắn ra xuống xe, ai ngờ tay hắn ôm chặt lưng nàng, bạc thần nhẹ thở “Lái xe.”

Hắn vừa nói xong, Lamborghini lập tức khởi động, nàng vốn nghĩ hắn không quan tâm đến lời mình nói sẽ cho xe chạy tới nhà hàng, kết quả xe lại dừng dưới lầu khu căn hộ, nàng đẩy cửa xe muốn xuống, hắn lại bế nàng lên, vững chãi từng bước từng bước đi vào.

Hắn ôm nàng vào trong căn hộ, sau đó đặt nàng xuống sofa. Nàng nghĩ đến hắn nói về sau bữa tối đều do nàng phụ trách, liền định đứng dậy.

“Tôi đi làm bữa tối.”

“Chân của em không tiện, hôm nay bữa tối để anh làm.” Hắn ấn nhẹ bả vai nàng xuống làm cho nàng ngồi trở lại trên sofa, đôi mắt lóe lên ý cười thần bí.

Hắn làm bữa tối? Nàng có chút không dám ngạc nhiên nhìn hắn, đại thiếu gia như hắn lại có thể nấu nướng sao?

“Khi còn du học ở Mĩ, bữa tối đều là do anh tự chuẩn bị cả, em đợi một chút sẽ được nếm thử tay nghề của anh.” Hắn nhàn nhã nói, cởi áo khoác, sau đó vén hai ống tay áo sơ mi lên.

Nàng lăng lăng nhìn hắn, không thể tưởng tượng nổi Doãn Lạc Hàn tự cao tự đại là thế mà lại nấu bữa tối cho nàng ăn.

“Em cứ nghỉ một chút đi, bữa tối một lát nữa là sẵn sàng.” Hắn sủng nịch nhéo nhéo má nàng, xoay người đi hướng phòng bếp.

Nàng quay đầu, xuyên thấu qua lớp kính thủy tinh trong suốt nhìn hắn mở tủ lạnh, tìm nguyên liệu bên trong, sau đó bắt đầu nấu nướng.

Hắn đã khoe khoang tài nghệ nấu nướng của hắn lợi hại như vậy, nàng thật tò mò muốn nếm thử, dù sao lại không phải làm gì, chỉ cần đợi lát nữa là được ăn, nàng cầm sách vở trên bàn bắt đầu học.

“Banhhhhhhh……” Tựa hồ là cái gì đó đã bị vỡ, nàng nghiêng người nhìn hắn cúi xuống nhặt mảnh vỡ, sau đó lại quay lại nhìn nàng, vẻ mặt xấu hổ vội vàng quay mặt đi nhặt tiếp.

Nàng vội vàng lớn tiếng nói “Đừng dùng tay, anh đi lấy cái chổi mà quét.”

Chương 256: Hắn đau khổ

Hắn nghe vậy, lại đứng dậy đi lấy cái chổi, vội vàng quét lại, nàng nhẹ nhàng thở ra, tiếp tục đọc sách, không quá một hồi, lại là một tiếng vang lớn, lần này nàng không cần quay ra cũng biết nhất định là bát đĩa gì đó lại vỡ rồi.

Nàng làm bộ như không nghe thấy gì, tiếp tục cúi đầu đọc sách, lỗ tai lại tự động tiếp nhận âm thanh, nghe được tiếng hắn đang quét từng mảnh vỡ, không khó tưởng tượng hiện tại hắn so với ban nãy nhất định càng thêm xấu hổ. 

Nghĩ đến bộ dáng Doãn Lạc Hàn chân tay luống cuống, nàng không khỏi mím môi cười trộm. Người này thì ra cũng có lúc rất dễ thương.

Trải qua hai lần làm vỡ bát, hắn tựa hồ trở nên cẩn thận hơn, bình an vô sự qua nửa giờ, nàng ngửi thấy một mùi thức ăn, quả thật rất thơm, nàng vui vẻ nở nụ cười, lúc này hắn đã tiến đến “Bữa tối anh đã làm xong rồi .”

“Được.” Nàng buông sách vở, đang muốn đứng dậy, hắn lại bước nhanh qua, ôm lấy nàng, đi hướng bàn ăn.

Nàng nhìn trên bàn cơm có hai cái đĩa lớn, bên trong là bò bít tết, bên cạnh là dao nĩa chỉnh tề, còn có hai ly chân dài, một chai champagne.

Sau khi nàng đã ngồi yên trên ghế của mình, hắn vòng qua bàn ngồi đối diện nàng, mở champagne, rót đều vào hai chiếc ly.

“Ha ha em ăn thử xem bít tết được không?” Hắn nhấp một ngụm rượu, khuôn mặt tuấn tú đầy thần sắc mong đợi.

Nàng cầm lấy dao nĩa cắt một miếng bít tết, bỏ vào trong miệng nhấm nuốt, là hương vị nàng rất thích, không khỏi lộ ra khuôn mặt tươi cười, tán thưởng “Rất ngon.”

Hắn dường như thở phào một cái, bạc thần nổi lên đường cong “Em thích là tốt rồi.”

Nàng vui vẻ ăn, lại trộm ngắm Doãn Lạc Hàn đang cúi đầu cắt bít tết một cái, vừa rồi nhìn hắn luống cuống tay chân làm bữa tối, còn dọn mấy cái bát vỡ, nàng vốn nghĩ rằng bít tết sẽ không ngon lắm, hiện tại chứng minh quả thật là nàng đã nhầm rồi.

Doãn Lạc Hàn càng ngày càng trở nên ý vị, không còn cả ngày lạnh lùng, hắn bây giờ cũng cười với nàng, khi nàng bị Ngải Phù ức hiếp cũng sẽ nổi giận, ra mặt bảo vệ nàng, cho nàng một cho dựa, khi nàng không tiện đi lại cũng sẽ tự tay nấu bữa tối cho nàng…

Tựa hồ trong im lặng đã có cái gì đó chuyển biến……

Ăn xong bữa tối, hắn lại ôm nàng vào phòng ngủ, nhẹ nhàng thả nàng xuống giường, sau đó xoay người đi ra ngoài, nàng đoán chắc hắn ra ngoài lau dọn bàn ăn.

Nàng ngồi dậy, lấy trong hành lý ra bộ đồ ngủ, sau đó đi vào trong phòng tắm. Nàng cởi đồ, đầu gối khi đi đường tuy vẫn còn hơi đau một chút nhưng đã không còn sưng đỏ lên nhiều nữa.

Nàng nhanh nhẹn tắm rửa, đầu tóc ướt sũng đi ra ngoài, cầm chiếc khăn bông đang định lau tóc, hắn lại đẩy cửa vào, trong mắt ánh lên một tia sáng, vài bước đã đi tới.

“Anh giúp em.”

“Không cần đâu, tôi tự lau được rồi.” Miệng nàng nói, người nàng khẽ nghiêng tránh bàn tay hắn, nhưng hắn đã nhanh hơn giữ lấy tay nàng.

“Những ngày qua em thường xuyên giúp anh lau tóc, hôm nay cũng đến lượt anh phải giúp em chứ.” Hắn lơ đễnh nhún nhún vai, đi đến phía sau nàng, nhẹ trùm chiếc khăn lên tóc nàng, ôn nhu lau tóc cho nàng.

Nàng cắn môi, có một cảm giác khó tả bỗng tràn đến…… Từ tối hôm qua đến bây giờ, hắn đối với nàng hoàn toàn thay đổi, như là một người khác…… Nàng thật sự chưa bao giờ tưởng tượng được Doãn Lạc Hàn lạnh lùng băng giá cũng có bộ mặt ôn nhu đến như vậy…..

Nàng mơ hồ, nàng không rõ hắn như vậy là có mục đích gì, nhưng nàng đã từng bị lừa, tuyệt đối sẽ không có lần thứ hai nàng trở thành đứa ngốc nữa.

“Cám ơn!” Hắn lau tóc cho nàng xong, nàng khách khí nói một câu, ngồi dịch ra một chút tới chỗ hắn không đụng được vào người nàng.

Mi mắt hắn khẽ run run, hắn không nói được một lời nào, chỉ nhìn chằm chằm gương mặt nàng, đồng tử co rút lại tựa hồ vô cùng đau đớn, con ngươi đen nháy thoáng chốc trở nên phức tạp khó nói, ước chừng qua một phút đồng hồ, hắn mới khẽ nhấc môi “Muộn rồi, em ngủ đi, anh đi tắm đã.”

Nàng chui vào trong chăn, nhắm hai mắt lại, nghe trong phòng tắm truyền đến tiếng nước ào ào, một chút buồn ngủ đều không có, nàng cố không suy nghĩ gì nhắm chặt mắt ngủ nhưng đầu óc không nghe theo nàng, suy nghĩ cứ tràn ra miên man.

Tiếng bước chân dần dần vang lên rõ ràng, nàng nhắm mắt lại, điều chỉnh hô hấp, mép giường lún xuống một chút, bên cạnh nàng một thân thể ấm áp lại tươi mát đã nằm vào.

Trong bóng đêm, hắn ôm chặt nàng, và rồi nàng bỗng cảm thấy một hương vị tươi mát trên môi, trong lúc nhất thời nàng đã quên cả thở.

Hắn chôn sâu mặt vào cổ nàng, khẽ thì thầm “Em có thích trẻ con không?”

Thân thể của nàng thoáng chốc trở nên cứng đờ, hắn có ý gì?

Hắn mút nhẹ vành tai mẫn cảm của nàng, khe khẽ nói “Em nói xem, nếu anh và em có con, đứa nhỏ trông sẽ như thế nào? Sẽ giống em hay giống anh nhỉ?”

Nàng khẽ rụt cổ, tránh bờ môi hắn, nhẹ giọng mở miệng “Đừng như vậy, tôi mệt rồi, ngày mai không phải chúng ta đều phải đi làm sao? Nên ngủ sớm một chút.”

“Em quên mai là cuối tuần à, chúng ta sẽ có trọn hai ngày ở bên nhau.” Hắn mị hoặc tiếng nói phát ra một tiếng cười nhẹ, cánh tay càng thêm ôm chặt nàng, ở cổ nàng hít sâu hương thơm “Thơm quá……”

Hắn hôn nhẹ trên cổ nàng, nàng run rẩy một chút, đẩy hắn ra “Đừng như vậy được không? Nếu anh muốn có con, tôi chắc chỉ cần anh mở miệng sẽ có ngàn vạn đàn bà nguyện ý. Tôi đã đồng ý ở bên anh rồi, anh còn muốn thế nào nữa?”

“Không đủ, như vậy không đủ, anh muốn vĩnh viễn……” Ngón tay thon dài vuốt ve hai má của nàng, gương mặt áp lên ngực nàng, hôn nhẹ………

Vĩnh viễn? Hắn muốn cả đời giam giữ nàng, cùng nàng lén lút quan hệ suốt đời sao? Thật quá đáng! Nàng phẫn nộ không thôi, vừa hé môi muốn nói, hắn đã thừa cơ đem đầu lưỡi linh hoạt của mình chui vào trong miệng nàng, bừa bãi mà kịch liệt nhấm nháp đôi môi của nàng, cái lưỡi của nàng, từng phân từng phân đều rất đỗi ngọt ngào.

Chương 257 : Điện thoại từ Hàn Quốc

Vĩnh viễn? Hắn muốn cả đời giam giữ nàng, cùng nàng lén lút quan hệ suốt đời sao? Thật quá đáng! Nàng phẫn nộ không thôi, vừa hé môi muốn nói, hắn đã thừa cơ đem đầu lưỡi linh hoạt của mình chui vào trong miệng nàng, bừa bãi mà kịch liệt nhấm nháp đôi môi của nàng, cái lưỡi của nàng, từng phân từng phân đều rất đỗi ngọt ngào.

Đang ngủ say lại bị một tiếng chuông di động đánh thức, cảm giác được ngực có chút nặng nề, nàng mở to mắt, phát hiện mình đang nằm trong lòng hắn, cánh tay rắn chắc đang đặt trên ngực nàng, nhớ tới tối hôm qua triền miên, khuôn mặt nàng đỏ lên một chút, nàng nhẹ nhàng đẩy cánh tay hắn ra.

Hắn nháy mắt bừng tỉnh, nheo mắt, ôm chầm lấy nàng say đắm hôn đôi môi anh đào trước mặt, nàng đẩy hắn ra một chút, né tránh môi hắn “Anh có điện thoại kìa.”

“Vậy à?” Hắn nhíu mày, quay đầu nhìn di động giờ phút này đang nằm im trên chiếc tủ đầu giường.

Hắn quay đầu lại nhìn nàng, nàng đột nhiên cảm nhận được trong mắt hắn dần dần là lửa nóng, cúi đầu nhìn thấy cái chăn đã bị trôi xuống tới dưới thắt lưng, toàn bộ phía trên thân hình nàng đều đã không che đậy rơi vào tầm mắt hắn, nàng thở gấp vội vàng kéo chăn trùm kín người, chỉ lộ ra gương mặt đỏ hồng vô cùng, ngượng ngùng lắp bắp nói “Thật đó, điện thoại của anh thật sự vừa đổ chuông……. tôi…… vừa mới…….. là tôi nghe thấy tiếng chuông điện thoại của anh nên mới tỉnh…….”

“Em không cần thẹn thùng, dù sao cái gì cần nhìn tôi cũng đều đã nhìn hết cả rồi.” Hắn híp mắt trêu đùa, khe khẽ cười, với lấy điện thoại trên tủ, đúng lúc tiếng di động lại vang lên.

Hắn nhìn tên người gọi, hơi nhíu mày, chần chừ vài giây mới ấn tiếp điện thoại.

Nàng quấn chăn quanh người, cúi người nhặt đồ nội y đêm qua đã bị hắn cởi vứt ở mép giường, vô tình nghe thấy tiếng nói trầm thấp của hắn…. là tiếng Hàn, nếu đúng như nàng dự đoán, đối phương hẳn là bố của Kim Chính Vũ.

Tuy rằng nghe không hiểu nhưng nàng vẫn là nhịn không được vểnh tai nghe, tay cũng không nhàn nhã mà cầm lấy đồ nội y nhanh chóng mặc vào.

Nàng thừa lúc hắn nghe điện thoại không để ý, trên người chỉ mặc nội y nhanh chóng chạy tới chỗ tủ quần áo lấy một chiếc váy liền mặc vào, sau đó xoay người nhìn hắn vẫn đang nói chuyện điện thoại.

Bọn họ đang nói cái gì vậy? Nghe ngữ khí, nàng đoán không phải là bàn về công việc, vậy là về Chính Vũ sao? Nàng hai ngày không gặp hắn, liệu có phải hắn đã bị bố phái người tới đưa về Hàn Quốc?

Nghĩ tới chuyện này, nàng vội vàng chạy tới, tới gần hắn rồi, nàng lại chần chừ, dù sao nàng nghe một câu cũng không hiểu.

Nàng đang muốn lui về, hắn đột nhiên che di động, thấp giọng nói “Mân Mân, đem quần áo đến cho anh.”

“Được.” Nàng gật gật đầu, chạy hướng tủ quần áo, nhanh chóng cầm một bộ đồ màu đen đem tới. Hắn tựa hồ rất thích màu đen, trong tủ dù vô vàn kiểu dáng quần áo nhưng đều là chung một màu sắc.

Hắn nói thêm vài câu rồi cúp điện thoại, không coi ai ra gì xốc chăn xuống giường, nàng không chuẩn bị vô tình thấy được cái không nên thấy, thét chói tai quay người đi.

“Cũng không phải chưa từng thấy qua, bây giờ còn thẹn thùng sao?” Hắn cười nhẹ, đi tới hường nàng, nhận lấy quần áo trong tay nàng. Nàng xấu hổ quá liền chạy ra khỏi phòng ngủ.

Chạy đến phòng khách, nàng ngạc nhiên phát hiện mình đã đi lại bình thường, đầu gối cũng không còn sưng nữa, lúc này bụng không khỏi kêu lên, nàng ngẩng đầu nhìn đồng hồ treo tường, không khỏi thè lưỡi, thì ra đã giữa trưa rồi.

Khó trách mình lại đói như vậy, nàng lầm bầm chạy vào phòng bếp, mở tủ lạnh tìm chút đồ, quyết định nấu đồ Ý.

Hai mươi phút qua đi, nàng làm xong hai phần cơm Ý đặt lên bàn ăn, lúc này trùng hợp hắn ra khỏi phòng ngủ, cầm trong tay một cái cravat.

“Em quên đeo cho anh rồi.” Hắn vài bước đến gần nàng, ôm lấy eo nàng, hôn nhẹ bờ môi nàng, giơ giơ chiếc cravat màu bạc trong tay.

Người này hôm nay rốt cục có đi làm không chứ, nếu hắn không đi làm như hôm qua đã nói, vậy hắn ở nhà đeo cravat làm cái gì, nàng thầm tức giận trong lòng, tiếp nhận cravat, kiễng chân, động tác lưu loát thắt cravat cho hắn, rồi lại như những lần trước cẩn thận chỉnh lại quần áo cho hắn.

“Được rồi, anh ăn cơm trưa đi, để một chút nữa sẽ nguội mất.” Nàng đi vào phòng bếp dọn đồ ăn, hai người bắt đầu nhàn nhã ăn cơm.

Một lát qua đi, nàng đứng dậy thu dọn, khi đi tới bên hắn thu bát, hai tay lại đột nhiên bị hắn cầm lấy.

“Biết anh đang nghĩ gì không?”

Hắn tự nhiên lại hỏi một câu kì quặc như vậy, nàng khó hiểu nhìn hắn, lắc lắc đầu “Anh muốn nói cái gì?”

Hắn xuất thần nhìn chằm chằm nàng, khuôn mặt tuấn mỹ ấm áp cười nhẹ “Anh đang nghĩ buổi sáng tỉnh lại người đầu tiên mình thấy là người phụ nữ mà mình yêu, có thể cùng cô ấy ăn cơm, tan tầm lại đi đón cô ấy, nhìn cô ấy chuẩn bị bữa tối, sau đó vừa ăn tối vừa nói chuyện vui vẻ với cô ấy, như vậy đối với anh chính là hạnh phúc.”

Hắn nói những lời này với nàng là có ý gì? Nàng bỗng trở nên ngây ngốc, đầu óc trống rỗng, nhất thời không hiểu hắn vừa nói gì.

Hắn gắt gao nắm tay nàng, tiếng nói trầm thấp đầy âu yếm “Em thông minh như vậy, chắc chắn sẽ hiểu được ý của anh.”

Hắn là chỉ nàng sao? Nàng chính là “người phụ nữ mà mình yêu” trong lời hắn nói sao? Nàng âm thầm cười lạnh, khẽ cụp mi mắt, che giấu biểu hiện khinh thường trên mặt.

Hắn mím môi, con ngươi đen chặt chẽ trói lấy nàng, nàng biết hắn đang chờ đợi câu trả lời của nàng, nhưng là nàng có thể nói cái gì bây giờ…… Nàng càng lúc càng không hiểu hắn rốt cục vì cái gì mà lại có thể nói ra những lời dối trá trái lòng mình như vậy….. hắn rốt cục còn muốn trêu đùa nàng tới bao giờ?

Di động trên bàn lại đột nhiên kêu vang, hắn với lấy tiếp nghe, nàng nhẹ nhàng thở ra, vội vàng rút tay mình ra khỏi tay hắn, bưng bát đĩa vào trong rửa.

Lần này nàng nghe được rất rõ ràng, hắn nói tiếng Trung, như vậy ban nãy hắn cùng bố của Kim Chính Vũ nói chuyện lâu như vậy rốt cục là nội dùng gì??

Chương 258 : Biện pháp an toàn

Trong đầu bỗng dưng sáng ra một chút, từ sau đêm yến sẽ, Chính Vũ bỗng gặp nhiều phiền phức, mà ngay sáng hôm sau tiệc tối, nàng đã nghe được Doãn Lạc Hàn cùng bố Chính Vũ nói chuyện điện thoại, sau đó Chính Vũ mới trở nên bộn bề công việc, tối tăm mặt mũi.

Chính Vũ nhờ Doãn Lạc Hàn nói giúp, Doãn Lạc Hàn miệng đồng ý nói là sẽ khuyên bảo bố Chính Vũ dừng việc đó lại, nhưng cục diện Chính Vũ cả ngày bận rộn vẫn như cũ không được khống chế, mà cho đến hôm trước nàng bắt đầu không liên lạc được với Chính Vũ.

Nói như vậy, nếu nàng đoán đúng, Chính Vũ đã bị bố ép trở về Hàn Quốc, mà đứng sau chuyện này nhất định là Doãn Lạc Hàn đã xúi giục bố Chính Vũ làm như vậy.

Nàng chậm rãi cân nhắc, cuối cùng đã đi đến kết luận như vậy, toàn thân bỗng có cảm giác không rét mà run… Doãn Lạc Hàn thật sự rất đáng sợ, hắn để có được nàng không tiếc bán đứng Chính Vũ. Hắn rất bỉ ổi.

Nàng đờ đẫn nhìn vô hồn vào một điểm, nước đã đầy lúc nào mà không biết, cho đến khi một thân hình ấm áp kề sát sau lưng, cánh tay bá đạo vòng trọn lấy eo của nàng “Em suy nghĩ cái gì mà nhập tâm như vậy?”

Nàng nháy mắt kéo suy nghĩ lại, bản năng rụt cổ lại tránh hơi thở của hắn, dùng giọng bình tĩnh nói “Không có gì, chính là hôm trước tôi vẫn chưa liên lạc được cho Chính Vũ, cho nên chưa kịp cùng cậu ấy đem sự tình nói rõ ràng. Mấy ngày nay tôi đều không liên lạc được, anh có biết cậu ấy có chuyện gì không?”

Hắn khẽ thở dài, trầm mặc mấy chục giây, một lúc sau mới mở miệng “Anh vừa cùng chú nói về chuyện này, Chính Vũ sẽ về Hàn Quốc tiếp quản Kim thị xí nghiệp, cậu ấy có lẽ sẽ không về đây nữa.”

Bởi anh đã cùng bố Chính Vũ liên thủ ép cậu ấy, không phải sao? Nàng ở trong lòng âm thầm bổ sung, nàng đáng lẽ đã nên sớm biết điều đó. Doãn Lạc Hàn để đạt được mục đích trước giờ đều không từ thủ đoạn, chỉ là ngàn vạn lần nàng cũng không ngờ hắn lại có thể đối xử với Chính Vũ như vậy.

“Từ giờ trở đi không được nghĩ tới cậu ấy nữa, trong lòng em chỉ được có anh thôi.” Hắn trầm ổn tiếng nói ở bên tai nàng, bàn tay rắn chắc đặt ở eo nàng lại ôm chặt thêm nữa tựa như muốn khẳng định nàng là của hắn.

Nàng cắn môi không lên tiếng, tiếp tục rửa mấy chiếc bát cuối cùng. Hắn buông nàng ra, khẽ kéo vai của nàng để nàng quay mặt về hướng hắn “Bây giờ anh phải tới công ty có việc một chút.”

“Ừm…” Nàng gật gật đầu, hãy còn trầm mặc, đôi mắt nhìn theo chiếc cravat tinh xảo màu bạc.

“Xem ra chân em cũng đỡ nhiều rồi, em hôm nay muốn ra ngoài không?” Hắn vỗ về hai má non mềm của nàng.

Nàng lắc lắc đầu “Không, tôi sắp thi tốt nghiệp, định ở nhà ôn bài thôi.”

“Em cũng nghĩ đây là nhà sao?” Hắn không khỏi vui sướng nâng mặt nàng lên, đôi môi khẽ hôn lên môi nàng, cười nhẹ hạnh phúc ôn nhu nói “Anh sẽ về sớm một chút ăn bữa tối cùng em.”

Nàng lẳng lặng đứng lùi lại, lập tức lộ ra khuôn mặt tươi cười “Được, tôi sẽ chuẩn bị tốt bữa tối, chờ anh trở về.”

Hắn đi ra phòng bếp, không quá một hồi liền vang lên tiếng mở đóng cửa, nhất thời không gian lại trở nên im lặng.

Nàng rửa tay, đi vào phòng khách. Ôm chiếc gối ngồi trên sofa, nàng cầm điện thoại di động, gọi cho Doãn Lương Kiến.

“Ha ha…… Mân Huyên, hôm nay như thế nào lại rảnh gọi điện cho bố vậy, có phải hay không đã đồng ý tới đây chăm sóc bố?”

Doãn Lương Kiến hoàn toàn là giọng đùa cợt , nàng hít một hơi thật sâu “Bố nuôi, bố nói đúng, con quả thật là muốn tới chăm sóc bố.”

“Nha đầu, chuyện này bố đã nói với con cũng lâu rồi, không phải con đang đùa bố chứ……”

Microphone truyền đến thanh âm nghi ngờ của Doãn Lương Kiến, nàng vội vàng nói “Không phải, bố nuôi, con nói thật đó, con quả thật là muốn tới chăm sóc bố.”

“Được rồi, nghe giọng con như vậy bố biết là con không đùa rồi. Ha ha…… Bố rất vui, Mân Huyên à, con chừng nào thì dọn tới?” Doãn Lương Kiến sang sảng tiếng cười vang lên.

Nàng liếm liếm môi, chần chừ nói “Vâng, hai ngày nữa được không ạ?”

“Ha ha…… Bố đã sớm bảo người hầu chuẩn bị sẵn phòng cho con rồi, bất cứ lúc nào con cũng có thể tới. Nhà của bố vĩnh viễn mở rộng cửa đón con!”

“Vâng, vậy thì tốt rồi, đến lúc đó con sẽ gọi điện thoại cho bố.” Nàng thư thái nói vài câu rồi cúp điện thoại.

Kế hoạch đã tiến hành được hai phần ba. Nàng lấy trong túi ra bản đồ Kỉ Tích Vân đã đưa, nghiên cứu…. Nàng cần nắm rõ bản đồ của tòa soạn.

Hơn hai giờ sau, nàng đã nhớ hết, thu bản đồ lại, nàng xoa xoa cái cổ mỏi lừ, nhìn nhìn thời gian, đã ba rưỡi, nàng quyết định đi ra ngoài mua chút nguyên liệu nấu ăn trở về nấu bữa tối.

Nàng cầm thẻ mở cửa, đi được một đoạn thì thấy một nhà thuốc, nàng trong giây lát nhớ tới tối hôm qua hắn dường như cũng không dùng đồ bảo vệ, tối hôm qua hắn lại đột nhiên nói đến chuyện em bé,  không phải hắn có ý đó chứ……………

Nghĩ như vậy, nàng bỗng cảm thấy bối rối, bèn đi tới nhà thuốc, nàng quyết sẽ không mang cốt nhục của hắn.

Mười phút sau, nàng ra khỏi nhà thuốc, đi tới trung tâm thương mại, nàng định hôm nay sẽ làm lẩu, nhưng lại nhớ rõ khi ở biệt thự, nàng đã từng nấu cơm Trung, hắn lúc ấy dường như rất thích, cuối cùng nàng quyết định vẫn là nấu cơm Trung vậy.

Chương 259 : Cự tuyệt

Vừa mở cửa, hắn đã ngửi thấy một mùi thơm ngào ngạt, vội vàng đổi giầy, nhìn qua tấm kính trong suốt, thấy nàng đang bận rộn nấu nướng, đôi môi không tự chủ nở nụ cười.

“Anh về rồi.” Nghe được tiếng bước chân, nàng nghiêng đầu nhìn hắn một cái, xoay người bưng bát canh “Đúng lúc lắm, có thể ăn cơm được rồi.”

Hắn nhìn theo nàng, nhìn nàng đem canh bưng lên bàn ăn, lại vội vàng vào phòng bếp dọn bát đũa, rửa hai tay đi ra, nàng thấy hắn vẫn đang đứng ở vị trí cũ chăm chú ngắm nhìn nàng.

“Anh không ăn cơm sao?” Nàng chớp chớp mắt, hay là hắn đã ăn ở ngoài rồi? Vậy một bàn cơm nàng đã chuẩn bị không phải là lãng phí sao? Nàng một người làm sao có thể ăn hết chỗ đó.

Hắn quay đầu nhìn bàn cơm thịnh soạn thơm ngon, khuôn mặt tuấn tú xẹt qua một chút tươi cười “Anh đói lắm rồi, chỉ chờ em xong nữa thôi.”

Hắn đi đến bàn ăn, ngồi xuống, cầm lấy bát đũa, bắt đầu gắp ăn rất ngon lành. Thì ra là nàng đoán nhầm rồi, khẽ thở dài, nàng ngồi xuống đối diện hắn.

Trong bữa cơm không ai nói gì, nhưng nàng vẫn luôn có cảm giác đứng ngồi không yên, nguyên nhân chính là do tên ngồi đối diện kia cứ thường dùng ánh mắt bí hiểm nhìn nàng, bên môi lại mơ hồ lộ ra ý cười thỏa mãn.

Hắn vui vẻ như vậy thật sao? Là do hôm nay hắn đã có một cuộc làm ăn thuận lợi? Nàng chớp chớp mắt, thấy hắn ăn xong rồi, vội vàng đứng dậy nhanh chóng thu bát đũa.

Rửa bát xong, nàng che miệng ngáp một cái thật lớn, liếc mắt thấy thư phòng vẫn đang sáng đèn, nàng đi vào phòng ngủ, tắm rửa một cái, vốn nghĩ rằng sẽ tỉnh táo hơn, kết quả vẫn buồn ngủ như cũ liền chui vào trong chăn đánh một giấc.

Tựa hồ ngủ đã lâu, nàng đã hơi hơi tỉnh nhưng vẫn chưa buồn mở mắt, lại cảm giác được một cánh tay rắn chắc kéo mình dịch lại vào thân hình nóng ấm phía sau, nàng lập tức mở mắt, ánh sáng chói chang ngoài cửa sổ chiếu đến, chẳng mấy chốc nàng đã tỉnh táo.

Nàng quay người lại thấy hắn đang đứng bên giường, đột nhiên cúi người lại gần nàng, hôn nhẹ nàng một cái “Gần đây công ty có nhiều việc phải làm, anh đi làm đây.”

Ngày cuối tuần cũng đi công ty, xem ra tổng tài một tập đoàn lớn cũng không nhàn nhã sung sướng như người ngoài nhìn vào, nàng cau mũi, tiện đà thốt ra “Dạ dày của anh không tốt, cần ăn cơm đúng giờ, anh chờ một chút tôi làm bữa sáng, anh ăn xong rồi hãy đi.”

Hắn nhếch môi, thấp giọng cười khẽ “Anh rất vui lòng.”

Trời ạ, nàng như thế nào luôn kìm lòng không đậu nói năng lung tung như vậy, nàng lo cho dạ dày của hắn, đáng lẽ ra chỉ cần nói nửa câu phía trước là được rồi, tại sao lại còn nói nhiều thêm để lại phải làm bữa sáng cho hắn ăn, quả thực chính là tự đào hố chôn mình mà.

Tuy rằng trong lòng cứ lớn tiếng tự mắng mình như vậy nhưng nàng vẫn rời giường, ôm quần áo chạy vọt vào phòng tắm, một lát sau, nàng đi ra, lướt qua hắn vừa ra khỏi phòng ngủ, nhưng hắn đã nhanh nhẹn ôm lấy nàng.

“Đừng vội, em còn có việc chưa làm.” Hắn một tay ôm thắt lưng của nàng, tay kia thì hơi hơi đung đưa trước mặt nàng, trong tay cầm một cái cravat.

Hắn là chỉ việc đeo cravat, nàng rất nhanh đã hiểu, động tác lưu loát đeo cravat màu bạc cho hắn, trong lúc nàng đang chỉnh sửa lại quần áo cho hắn, yết hầu hắn hơi giần giật.

“Anh phải đi Tân Gia Pha công tác một chuyến.”

“Ừm……” Nàng không chút để ý ậm ừ, trong lòng đột nhiên căng thẳng….. như vậy thật vừa khéo… Không biết khi nào thì hắn đi? Dù sao nàng cũng sẽ không chủ động hỏi, như vậy sẽ để lộ sự để ý quá mức về chuyện này.

Hắn cúi đầu nhìn nàng, thuần hậu tiếng nói chậm rãi phát ra “Anh đoán em hẳn là chưa từng tới Tân Gia Pha, lần này cùng anh đi, coi như du lịch luôn, thế nào?”

Đi cùng hắn? Như vậy chẳng phải là công bố cho mọi người quan hệ của bọn họ sao? Nàng theo bản năng lắc lắc đầu “Không, tôi còn có việc phải làm……”

“Chỉ cần em xin nghỉ đi cùng anh, khi về anh sẽ mở một tòa soạn riêng cho em.” Ngữ điệu của hắn tràn ngập dụ dỗ.

“Không cần, tôi thích công việc hiện tại.” Nàng ngữ khí rất kiên định, không có dấu hiệu dao động. Ở tòa soạn Thuần Mỹ nàng đã cố gắng làm việc để được thăng tiến, cảm giác vui sướng khi những nỗ lực cuối cùng cũng được đền đáp như vậy cho dù là cái gì cũng không thể thay thế được.

Hắn vỗ nhẹ hai má nàng, tựa hồ còn muốn chờ nàng thay đổi chủ ý “Em đó, phải biết rằng cơ hội như vậy không phải ai cũng có đâu, chỉ cần em gật đầu, em có thể thoải mái có một tòa soạn, không cần làm dưới trướng người khác. Hiện tại câu trả lời của em vẫn là không sao?”

“Đúng vậy, tôi không thay đổi, cũng sẽ không hối hận.” Nàng hít sâu, trong thanh âm không có gì do dự.

Biết rõ cự tuyệt như vậy, hắn sẽ tức giận, nhưng là nàng vẫn nhịn không được phải nói. Nàng sắp được thăng chức trở thành Phó Chủ biên, vị trí này hoàn toàn là do nàng cố gắng hết sức mới có được, bởi vậy quý trọng vô cùng, đương nhiên không có khả năng tùy tiện từ chức.

Đầu ngón tay hắn di chuyển từ hai má non mịn của nàng xuống đôi môi đỏ hồng “Vậy em sẽ chờ anh trở lại chứ?”

“Vâng.” Nàng gật đầu, kỳ thật nàng rất muốn biết khi nào thì hắn đi.

Điện thoại trong tay hắn vang lên, nhìn màn hình, hắn lưu luyến hôn ấm áp vào môi nàng “Anh đi làm đây.”

Cửa nhẹ nhàng đóng lại, tay nàng nhẹ mân trên môi, nơi đó còn lưu lại hơi ấm của hắn, nóng rực……..

Nàng ngồi trên sofa đọc sách, những chữ trước mắt bỗng không ngừng xiêu vẹo thành giun rắn, suy nghĩ bắt đầu chậm rãi tản ra. Hắn luôn luôn bá đạo, phàm là chuyện hắn đã quyết định sẽ không dễ dàng thay đổi, nàng đã bất chấp cự tuyệt đi Tân Gia Pha cùng hắn, hắn lại không giống như xưa trở nên tức giận, hắn như vậy đến tột cùng là vì sao?

Hơn nữa hắn gần đây tựa hồ rất thích hôn nàng, kỳ quái là nàng cũng không chán ghét sự đụng chạm đó, thậm chí đáy lòng còn thoảng qua cảm giác ấm áp và dễ chịu…

Nàng nhất định là điên rồi mới có thể ảo giác như vậy, lắc đầu, nàng cố gắng không nghĩ đến hắn nữa, cố gắng chuyên tâm vào sách vở thì đúng lúc đó điện thoại reo vang.

Bài hát tiếng Anh quen thuộc, là Chính Vũ sao? Nàng vội chộp lấy di động, nhìn điện báo đến là Chỉ Dao, tâm tình lại đột nhiên lắng xuống.

Chương 260 : Hôn nhân xác định 

Bài hát tiếng Anh quen thuộc, là Chính Vũ sao? Nàng vội chộp lấy di động, nhìn điện báo đến là Chỉ Dao, tâm tình lại đột nhiên lắng xuống.

Chính Vũ về Hàn Quốc vì sao lại không gọi điện thoại cho nàng? Người đêm đó rốt cục có phải là hắn hay không? Hắn cứ như vậy chưa nói câu nào đã đi rồi làm nàng vô cùng lo lắng day dứt, cảm thấy như đã mắc nợ hắn cái gì.

Nàng một mặt nghĩ như thế, một mặt ấn nghe điện thoại, Chỉ Dao ở bên kia điện thoại la hét.

“Mân Mân, sao cậu lại chuyển nhà rồi!”

Nàng nội tâm cảm thấy vô cùng kinh hoảng, Chỉ Dao hôm nay nhất định là đã đi đến phòng nàng thuê ở lần trước rồi, nàng im lặng một chút, sau đó nhanh chóng dời đề tài “Làm sao vậy, Chỉ Dao, cậu tìm mình có việc?”

“Mình ở nhà buồn muốn chết, muốn tìm cậu tới chơi, đến chỗ cậu lại thấy người khác ở, mình mới biết được cậu lại chuyển nhà rồi. Vậy hiện giờ cậu đang ở đâu, mình đi đón cậu.”

“Ừ…… Mình đang muốn ôn bài một chút, không phải cuối tuần sau là thi sao? Để vài ngày ……” Nàng vốn định từ chối lời mời của Chỉ Dao, bởi gặp Chỉ Dao sẽ nhắc nàng càng nhớ tới việc Chỉ Dao sắp cùng Doãn Lạc Hàn cử hành hôn lễ.

“Không sao đâu, Mân Mân, cậu đem sách vở tới nhà mình ôn cũng được mà, cứ như vậy đi, cậu mau nói cho mình biết địa chỉ……”

“Chỉ Dao, mình hiện tại không ở nhà, cậu đến phía nam đại lộ Bình Minh đón mình vậy.” Bất đắc dĩ, nàng đành phải nói dối.

Nghe Chỉ Dao ở đầu kia điện thoại vui vẻ cúp điện thoại, nàng rất nhanh lao ra cửa, phía nam đại lộ Bình Minh cùng nơi này cách hai con phố, nàng đã cố ý nói khá xa.

Bốn mươi lăm phút sau, nàng ngồi lên xe thể thao Porche đi tới nhà Chỉ Dao. Người làm nhanh tay mở cửa xe cho nàng và Chỉ Dao, hai người cùng xuống xe đi vào trong.

“Mân Mân, cậu đừng câu nệ như vậy, trong nhà chỉ có mình mình thôi, bố mẹ mình lại đi du lịch rồi.” Chỉ Dao lôi kéo tay nàng đi vào phòng khách, bĩu môi “Còn anh trai đáng ghét……”

“Anh cậu lại làm gì cậu sao?” Mân Huyên không khỏi có chút buồn cười, nàng có thể thấy Giản Quân Dịch rất thương yêu em gái.

Chỉ Dao cầm lấy gối dựa ôm vào ngực, ghé sát tai nàng thì thầm “Mân Mân, nói nhỏ cho cậu biết nha, kỳ thật anh mình ở bên ngoài sớm đã có người yêu, bọn họ đã ở chung lâu rồi đó.”

Mân Huyên ngạc nhiên cười lớn, người có quyền lại có tiền như Giản Quân Dịch có phụ nữ ở bên ngoài không phải là chuyện đương nhiên sao, chỉ có Chỉ Dao ngây thơ bây giờ mới hiểu được chuyện đó.

“Mân Mân, mình nói cho cậu biết một bí mật này nữa nha……” Chỉ Dao tựa hồ còn có lời muốn nói, thần thần bí bí nhìn Mân Huyên đang cười trộm liền lắc lắc tay của nàng “Mân Mân, cậu đừng có cười nữa, mình biết cậu đang cười mình, hừ…. mình không để ý tới cậu nữa!”

Chỉ Dao chu miệng, làm bộ như giận dỗi xoay người sang chỗ khác.

Mân Huyên vội vàng ngưng cười, chạy đến trước mặt Chỉ Dao dỗ dành “Được rồi, mình không cười nữa, cậu không phải nói còn có bí mật muốn nói cho mình sao? Mau nói đi đi, mình sẽ chăm chú lắng nghe.”

“Chuyện này nhất định cậu không tưởng tượng được đâu, là về người phụ nữ bên ngoài của anh ấy.” Chỉ Dao đắc ý nói “Cô ấy cậu cũng biết đó.”

“Mình biết? Là bạn học sao? Hay là đồng nghiệp ở tòa soạn của mình ?” Mân Huyên bắt đầu lục lọi trí nhớ, kết quả Chỉ Dao đều lắc lắc đầu phủ nhận.

“Mình đã nói cậu không thể nghĩ ra mà.” Chỉ Dao cầm ô mai trên bàn trà nhét vào miệng, cười lớn vỗ vỗ đầu “Là thư kí của Lạc ca ca, Ôn Nhược Nhàn.”

“Sao? Là cô ấy?” Mân Huyên giật mình há hốc miệng, hoàn toàn không thể ngờ Ôn Nhược Nhàn và Giản Quân Dịch lại ở bên nhau. Hai người này nàng vốn dĩ chưa bao giờ nghĩ có liên hệ gì… không ngờ lại có quan hệ như vậy… Bọn họ ở trước mặt mọi người ngụy trang thật sự rất giỏi, lại làm nàng nhớ tới nàng và Doãn Lạc Hàn, hắn cũng che giấu chuyện nàng và hắn rất giỏi, trước mặt người ngoài cũng duy trì khoảng cách với nàng, mà nàng lại không giỏi giả bộ như vậy, đã khiến Giản Quân Dịch có chút hoài nghi.

Chỉ Dao cười rất vui vẻ, rút giấy lau miệng “Hì hì, mình biết thể nào nghe tin này cậu cũng sẽ có vẻ mặt này mà. Bố mẹ mình còn chưa có biết đâu…”

“Vậy sao cậu lại biết chuyện này?” Nàng vội vàng hỏi.

“Bí mật!” Chỉ Dao lại cầm quả nho, nhìn nàng cười thần bí.

Nàng bỗng lạnh người, sợ chuyện nàng cùng Doãn Lạc Hàn cũng bị Chỉ Dao phát hiện, ngày mai chính là ngày cuối cùng trước khi nàng thực hiện kế hoạch, sau đó nàng sẽ được giải thoát, sẽ không làm chuyện có lỗi với Chỉ Dao.

Muốn xua đi cảm giác tội lỗi và lo lắng, Mân Huyên vội tìm chủ đề khác “Đúng rồi, Chỉ Dao, cậu tính khi nào thì kết hôn?”

“Lạc ca ca dạo này đang bận, vốn dĩ mình định chờ anh ấy xong đợt này thì bàn sau, nhưng là bố mẹ mình nói đã nhờ người xem ngày giờ, ngay tháng sau tổ chức là tốt nhất.”

“Anh ấy nói như thế nào?” Mân Huyên nhẹ thả một viên ô mai vào miệng, không nhận ra trong lòng mình đang rất hồi hộp chờ câu trả lời của Chỉ Dao.

“Lạc ca ca nói đều nghe theo mình.” Chỉ Dao cười híp mắt, hai má phút chốc đỏ ửng.

Mân Huyên bỗng chốc cảm thấy viên ô mai này sao mà chua quá, ngày đó nàng chính tai nghe được Doãn Lạc Hàn nói hôn ước với Chỉ Dao đã sắp tiến hành, cũng nhìn ra được hắn rất yêu chiều Chỉ Dao, suy nghĩ không khỏi miên man, vậy hôm trước tại sao hắn lại muốn gọi điện giải trừ hôn ước? Hắn đang đùa sao?

Hắn vẫn muốn cùng Chỉ Dao kết hôn duy trì một hôn nhân hoàn mỹ, cũng muốn âm thầm lui tới cùng nàng, không hổ là tổng giám đốc, suy nghĩ cũng thật chu toàn đi.

Chỉ Dao đột nhiên hưng phấn kéo kéo tay Mân Huyên “Mân Mân, cậu nói xem, tuần trăng mật nên đi đâu? Chị gái của Lạc ca ca ở Australia, hay là đi…… hay là Châu Âu……”

Mân Huyên trong lòng bỗng có những cảm xúc khó tả…….. “Tuần trăng mật”….. Ba chữ này như động tới tâm can nàng, bỗng chốc trong lòng cảm thấy đau, rất đau….

Nàng hồ đồ rồi….. sao nàng lại đau lòng như vậy? Nàng đang đố kỵ, đố kỵ Chỉ Dao cùng Doãn Lạc Hàn sao? Đố kỵ bọn họ có thể hạnh phúc ở cùng nhau sao?

Ý thức chậm rãi khôi phục, đúng vậy…. nàng rõ ràng đang đố kỵ. Từ đố kỵ này vốn dĩ không có trong từ điển của nàng, trải qua mười một năm, nàng mỗi ngày đều phải giãy dụa sinh tồn, Chỉ Dao sống an nhàn sung sướng nàng cũng không đố kỵ, nàng cho rằng con đường của mình cần nhờ chính mình đi, nhưng là hiện tại nghe nói Chỉ Dao sắp kết hôn, nàng lại đố kỵ, đây là vì cái gì?

Chương 261 : Do dự không dứt 

Ý thức chậm rãi khôi phục, đúng vậy…. nàng rõ ràng đang đố kỵ. Từ đố kỵ này vốn dĩ không có trong từ điển của nàng, trải qua mười một năm, nàng mỗi ngày đều phải giãy dụa sinh tồn, Chỉ Dao sống an nhàn sung sướng nàng cũng không đố kỵ, nàng cho rằng con đường của mình cần nhờ chính mình đi, nhưng là hiện tại nghe nói Chỉ Dao sắp kết hôn, nàng lại đố kỵ, đây là vì cái gì?

Nàng yêu thương Doãn Lạc Hàn sao? Yêu thương cái kẻ lãnh khốc vô tình ma quỷ kia sao? Suy nghĩ như vậy, trong lòng nàng bỗng nhiên chấn động vô cùng…

Chuyện sau đó nàng không nhớ rõ nữa, chỉ biết mình lung tung đáp lời Chỉ Dao vài câu, cả người vô cùng lo sợ nghi hoặc mê man, đột nhiên tiếng chuông di động vang lớn, kéo suy nghĩ của nàng lại.

Nàng lấy túi kéo khóa ra nhìn đến màn hình di động hiện ra dãy số của Doãn Lạc Hàn, ngẩng đầu nhìn thời gian, thì ra đã là chạng vạng, hắn hiện tại nhất định là đã về nhà tìm không thấy nàng nên vội gọi điện.

“Mân Mân, điện thoại của ai vậy? Sao cậu không tiếp?” Chỉ Dao dừng thao thao bất tuyệt, nhìn Mân Huyên đang nhìn chằm chằm vào di động ngẩn người.

“À…… Không có việc gì……” Nàng nói quanh co tắt điện thoại “Là số lạ, chắc là nhầm máy.”

Nàng vừa dứt lời, di động lại vang, Chỉ Dao mở to đôi mắt trong veo như nước, như là nhìn ra Mân Huyên thần sắc mất tự nhiên “Là điện thoại của Kim Chính Vũ sao? Các cậu cãi nhau sao? Mình nghe Lạc ca ca nói Kim Chính Vũ về Hàn Quốc kế thừa sản nghiệp của cha, khả năng sẽ không quay về Trung Quốc.”

Chỉ Dao nghĩ là Chính Vũ gọi tới, nàng cũng chẳng biết nói gì hơn, chỉ có thể hàm hồ cười cười, càng cười càng thấy trái tim buốt giá, lại một lần nữa kiên quyết ấn nút tắt.

Thấy nàng không nghe, Chỉ Dao nghĩ nàng khó mở miệng, vội vàng giúp nàng đưa ra chủ ý “Mân Mân, nếu cậu thật sự muốn cùng Kim Chính Vũ nói chuyện, cậu trực tiếp đi Hàn Quốc tìm hắn đi, mọi chuyện đem nói rõ ràng……”

Chỉ Dao vừa nói được một nửa, điện thoại trong tay nàng lại reo vang, lần này tiếng chuông cảm giác khẩn cấp như là đối phương đang rất nóng ruột lo lắng, có thể tưởng tượng ra hắn bị nàng từ chối điện thoại khẳng định căm tức không thôi, lại chẳng có tính nhẫn nại một lần lại một lần gọi lại.

Mân Huyên thở dài, gắt gao nắm di động đứng lên “Chỉ Dao, mình đi tiếp điện thoại.”

“Ừ, mau đi đi, đem nói rõ ràng, tránh cho các cậu hiểu lầm càng ngày càng sâu.” Chỉ Dao tựa vào sofa, miệng ăn trái nho, hướng về phía nàng khoát tay áo.

Nàng bước nhanh chạy ra ngoài cửa, tìm chỗ không có người hầu tiếp điện thoại, giống như nàng tưởng tượng, nàng còn chưa lên tiếng đã nghe giọng hắn hàm chứa nồng đậm lửa giận.

“Chết tiệt, em hiện tại ở nơi nào? Vì sao bây giờ mới tiếp điện thoại? Em không phải đã đồng ý với anh, bất luận đi nơi nào đều phải nói cho anh biết sao?”

Nàng cầm di động cách tai một đoạn, thiếu chút nữa bị tiếng hắn rống giận điếc tai, hít vào một hơi mới lên tiếng “Thật có lỗi, tôi vừa rồi không tiện tiếp điện thoại, tôi hiện tại ở nhà Chỉ Dao”

Microphone truyền đến một tiếng thở dài, hắn trầm thấp tiếng nói chậm rãi mở miệng “Em đột nhiên tới đó làm gì? Em hiện tại lập tức đi ra, anh lái xe đi đón em.”

“Không cần, tôi tự mình trở về.” Nàng vội vàng từ chối, người này điên rồi chắc mà đề nghị như vậy? Hắn nghĩ Chỉ Dao và người nhà cậu ấy đều là người mù không nhìn thấy xe hắn hay sao?

“Không cần cò kè mặc cả, anh muốn nhìn thấy em. Anh đậu xe ở đường Giải Phóng, phố Chữ Thập, cho em 10 phút.” Hắn nói xong, không đợi nàng đáp đã cúp điện thoại.

Nàng khép lại điện thoại di động, bắt đầu đi về phòng khách, tên kia luôn độc tài chuyên chế như vậy, nhưng dù sao câu “Anh muốn nhìn thấy em” nghe cũng rất ấm áp… nàng bất giác mỉm cười ngọt ngào.

Đến phòng khách cáo biệt Chỉ Dao, nàng vội vàng đi ra khỏi biệt thự Giản gia, xuyên qua một ngã tư, lại qua một con đường dành riêng cho người đi bộ, xa xa liền nhìn đến một chiếc xe thể thao Lamborghini ở bên đường.

Nàng xem đồng hồ, vừa kịp 10 phút, không kém một giây, cũng không nhiều một giây.

Xe thể thao lẳng lặng đậu ở chỗ này, nàng bước đến gần, ánh mắt nhìn chăm chú vào thân hình trong xe, tai đột nhiên không còn nghe thấy tiếng ồn ào náo nhiệt của đường phố xung quanh nữa, chỉ còn nghe rõ mồn một tiếng tim đập mãnh liệt trong ngực, rất lộn xộn, không hề theo tiết tấu nào cả.

Nàng mở cửa xe ngồi vào, trong xe hơi tối, tầm mắt nhất thời không thể thích ứng, chỉ có thể nghe được tiếng nhạc trong xe.

Nàng còn chưa kịp nói chuyện, thân hình cao lớn đột nhiên phủ tới gần ôm lấy bả vai của nàng, kéo nàng vào lòng hắn, ôm chặt lấy nàng, tiếng nói ấm áp mà trầm thấp “Về nhà không nhìn thấy em, gọi điện thoại em lại không tiếp, anh đã tưởng em đã bỏ đi……. Sẽ không ở bên anh nữa…… Anh đã rất sợ……”

Hắn nhẹ giọng thở dài bên tai nàng, không hiểu sao có cảm giác đau lòng, nàng tựa vào ngực hắn, nghe được tim hắn cường hữu đập, không khỏi thấp giọng giải thích “Không đâu, tôi nói rồi, tôi sẽ không đi.”

Giọng của nàng yếu ớt mà vô lực……. Những lời trái lương tâm vừa rồi đều là dối gạt hắn, nhưng nàng có thể nói gì ngoài những lời ấy đây?

Nàng không thể không đi, nàng không thể không lo lắng đến Chỉ Dao. Vừa mới ở nhà Chỉ Dao, Chỉ Dao cao hứng phấn chấn lôi kéo nàng đàm luận hôn sự, có thể nhìn ra được Chỉ Dao một lòng muốn gả cho hắn, mà bạn tốt như nàng chẳng lẽ lại phá hoại sao?

Nếu bọn họ kết hôn, như vậy nàng chính là kẻ thứ ba bị phỉ nhổ, từ trước đến giờ nàng vẫn đều rất để tâm đến chuyện này, nàng kiêu ngạo không muốn mình trở thành kẻ thứ ba.

“Anh tin lời em.” Hắn khẽ cười một tiếng, khuôn mặt tuấn tú gần sát hai má của nàng, nhẹ nhàng cọ xát da thịt mềm mại của nàng “Chỉ cần em không rời bỏ anh, em nói cái gì anh đều sẽ tin.”

Tiếng cười của hắn tựa hồ mang theo mê hoặc mị lực khiến nàng hô hấp nháy mắt đình trệ. Trời ạ, cảm giác khác thường này lại tới nữa, hơn nữa so với mọi lần đều trở nên mãnh liệt hơn, như nước chảy len lỏi đến nơi sâu thẳm nhất trong tâm hồn nàng, len vào tim….. rất ngọt ngào ấm áp……

Chương 262 : Cả đời

Tiếng cười của hắn tựa hồ mang theo mê hoặc mị lực khiến nàng hô hấp nháy mắt đình trệ. Trời ạ, cảm giác khác thường này lại tới nữa, hơn nữa so với mọi lần đều trở nên mãnh liệt hơn, như nước chảy len lỏi đến nơi sâu thẳm nhất trong tâm hồn nàng, len vào tim….. rất ngọt ngào ấm áp……

Hai người vừa về tới nhà, chuông cửa liền vang lên. Thần kinh của nàng bỗng căng lên, đang thay giày cũng chợt khựng lại.

Hắn ở phòng khách cởi áo khoác, nghe được tiếng chuông cửa, ngẩng đầu nhìn đồng hồ “Đừng lo, chắc là tiệm giặt đồ đưa quần áo đến, em ra mở cửa đi.”

Nàng nhấc chân vội vàng thay giày, mở cửa ra, một người đàn ông xa lạ đứng ngoài cửa, trong tay quả nhiên mang theo một đống quần áo.

“Đây là quần áo của Doãn tiên sinh ……”

Nàng mỉm cười tiếp nhận một chồng quần áo đã được gập sẵn chỉnh tề “Tôi biết, đưa cho tôi là được rồi.”

“Đây là giấy tờ……” Người đàn ông đưa giấy cho nàng, nàng còn chưa kịp thấy rõ đã bị Doãn Lạc Hàn đi tới đoạt lấy.

Mắt hắn quét nhanh dãy số, lấy trong bóp da ra mấy tờ tiền “Không cần thối lại.”

“Ha ha…… Cám ơn, Doãn tiên sinh.” Người đàn ông nắm tiền trong tay, mặt mày hớn hở đi ra.

“Đưa cho anh nào.” Hắn đóng cửa lại, xoay người muốn tiếp nhận quần áo trong tay nàng.

“Không cần, để tôi làm được rồi.” Nàng không đưa hắn mà cầm quần áo trực tiếp đi vào phòng ngủ, giúp hắn đem quần áo treo lên.

Từ khi ở cùng nàng, nàng chỉ giặt quần áo của chính mình, còn hắn mỗi ngày thay quần áo đều giao cho tiệm giặt, sau đó ngày hôm sau tiệm giặt sẽ lại phái người đưa lại đây.

Vừa rồi khi nhận quần áo của Doãn Lạc Hàn từ người đàn ông kia, nàng đột nhiên có chút đỏ mặt, bất luận nàng cùng Doãn Lạc Hàn có bao nhiêu ngăn cách, hiện tại bọn họ ở cùng dưới một mái nhà, nàng không nên ích kỷ như vậy, chỉ để ý chính mình mà đem quần áo hắn đặt ở một bên, hiện tại nàng làm việc này coi như là nàng bồi thường.

Hắn đi theo phía sau nàng vào phòng ngủ, hai tay đút túi, tựa cửa, hai mắt thẳng tắp nhìn chăm chú vào nàng đang cầm quần áo treo ngay ngắn vào trong tủ, khuôn mặt tuấn tú lộ ra nụ cười nhẹ nhàng đầy tình ý mà mê hoặc.

Nàng nhìn ngoài cửa sổ sắc trời đã tối, hẳn là phải làm bữa tối, đi qua người hắn muốn tới bếp, hắn lại đột nhiên ôm lấy thắt lưng của nàng, đem cả người nàng kéo vào trong lòng.

Hắn cụp mắt, nhẹ nhàng vuốt ve hai má của nàng “Em đã động lòng như vậy, vậy về sau quần áo của anh cũng do em phụ trách.”

“Được.” Nàng liền gật đầu không chút suy nghĩ, dù sao nàng cũng chỉ còn ở bên hắn nhiều nhất là hai tư giờ nữa, làm việc này coi như là nàng trả tiền thuê nhà cho hắn.

“Ý của anh em hiểu được không?” Hắn khẽ nhếch môi, hai tròng mắt thâm thúy hàm chứa thần sắc phức tạp, đôi môi nhếch lên thành một đường cong dịu dàng hạnh phúc “Anh nói là cả đời, anh muốn cả đời này sẽ được bên em……”

Cả đời…… Nàng mím môi, âm thầm cười lạnh, hắn muốn cả đời này cùng nàng duy trì mối quan hệ không rõ ràng đáng xấu hổ như thế này sao, cảm giác mất mát quấn quanh cổ nàng, trong lúc nhất thời ngực bỗng cảm thấy rất đau…..

Mất mát? Nàng như thế nào lại có cảm giác mất mát vậy? Nàng không phải sớm đã nhìn thấu hắn sao? Như vậy bây giờ còn cảm thấy mất mát để làm gì? Chứng minh nàng đối với hắn vẫn còn ôm hy vọng, nàng hy vọng hắn có thể cùng Chỉ Dao giải trừ hôn ước, cùng nàng quang minh chính đại ở bên nhau……

Suy nghĩ đến điều này, toàn thân đột nhiên rùng mình, nàng tại sao có thể tưởng tượng như vậy, suy nghĩ này thật quá mức tà ác, nếu như nàng nghĩ như vậy, nàng biết nàng vĩnh viễn mất đi Chỉ Dao.

Nàng bắt đầu thích hắn sao? Bắt đầu từ khi nào vậy? Bỏ đi, nhất định là tâm trạng nàng đang không tốt nên mới có thể suy nghĩ như vậy, nàng muốn rời xa hắn còn không được, căn bản không thể có chuyện lại thích hắn!

Quyết định của nàng là đúng, nàng phải rời khỏi hắn, nếu không có lẽ nàng sẽ phát điên vì bị giày vò mất, ngày mai là thứ Hai, là bắt đầu của một tuần mới, cũng là lúc kế hoạch hoàn mỹ của nàng được thực hiện.

Hơi thở của hắn chợt tới gần, hắn nâng mặt nàng lên “Suy nghĩ gì vậy? Sao không nói lời nào? Nói cho anh biết, em có nguyện ý ở bên anh cả đời không?”

“Còn nhiều thời gian, không cần vội nói chuyện này, tôi đi nấu bữa tối trước, được chứ?” Nàng nhanh chóng lau đi thần sắc trong mắt, trốn tránh ánh mắt hắn nhìn chăm chú.

“Ừ, em nói đúng, còn nhiều thời gian……” Khuôn mặt tuấn tú để lộ ra ý cười ôn hòa, hắn ngâm dài lời nói, ánh mắt dấy lên hạnh phúc, hôn nhẹ môi nàng một chút, chậm rãi buông cánh tay.

Nàng cắn môi, cúi đầu chạy nhanh vào phòng bếp, gần đây ở bên nàng hắn càng ngày càng hôn nàng thường xuyên, kỳ quái là đôi môi hắn tựa hồ mang theo ma lực cổ quái nào đó, chỉ cần bị hắn nhẹ nhàng đụng vào, nàng nhất thời liền cảm giác một loại hương vị ngọt ngào cứ lan dần tràn ngập trong lòng.

Tủ lạnh to như vậy nhưng gần như trống rỗng, chỉ có mấy củ cà rốt và trứng gà, nàng đóng tủ lạnh lại, xem ra cần đi ra ngoài một chuyến.

Thấy nàng vội vàng đi ra, cầm ví da trên sofa đi thẳng ra ngoài, hắn thấp giọng hỏi “Không phải cần nấu bữa tối sao? Em lại đi đâu vậy?”

Nàng đi giày, quay lại nhìn hắn một cái, vội vàng trả lời “Tôi ra trung tâm thương mại, sẽ về sớm.”

Phía sau truyền đến tiếng bước chân, thanh âm hứng thú của hắn truyền tới “Ở bên nhau lâu như vậy rồi mà hình như anh còn chưa dạo phố với em lần nào…”

Ý hắn là hắn cũng muốn đi? Nàng đang mở cửa lại khựng lại một chút, đang muốn mở miệng, hắn đã thay giày, nhanh chóng kéo tay nàng “Phụ nữ bọn em không phải thích nhất là được đi dạo phố sao? Hôm nay là cuối tuần, anh rảnh rỗi, sẽ đi cùng em.”

Nói xong, hắn chợt kéo nàng đi ra ngoài, tùy tay đóng cửa. Nàng mím môi, hắn đã muốn đi, nàng nhất định phải mua thật nhiều cho hắn biết tay.

Sau một lúc lâu qua đi, hắn đỗ xe ở bãi đỗ trung tâm thương mại, nàng lúc này mới hối hận. Trung tâm thương mại cuối tuần sẽ đông người gấp đôi bình thường, nàng thật lo lắng bị người ta nhìn thấy nàng và Doãn Lạc Hàn bên nhau.

“Sao còn không đi vào?” Doãn Lạc Hàn khóa xe, kéo tay nàng, nàng do dự bị hắn kéo vào cửa chính trung tâm thương mại.

Chương 263 : Lại bị phát hiện

“Sao còn không đi vào?” Doãn Lạc Hàn khóa xe, kéo tay nàng, nàng do dự bị hắn kéo vào cửa chính trung tâm thương mại. 

Đi vào, nàng đẩy chiếc xe hàng, cố gắng cúi đầu đi trước hắn, nhưng hắn lại đuổi theo nắm lấy tay nàng.

“Em đi cẩn thận một chút.” Hắn lo lắng nhìn nàng, thật cẩn thận nắm tay nàng kéo qua dòng người đông đúc.

“Anh buông ra, tôi tự đi được.” Thân mật như vậy làm nàng có chút không tự nhiên, lúc lắc tay muốn gỡ tay hắn ra, nhưng hắn lại càng nắm chặt.

“Bữa tối ăn gì vậy? Chúng ta qua đó xem đi.” Hắn nhẹ nhàng thấp giọng hỏi.

Có lẽ đây là bữa tối cuối cùng còn ăn cùng hắn, nghĩ vậy, nàng đờ đẫn bản năng nói “Lần trước anh làm bít tết rất ngon, tối nay tôi muốn ăn bít tết anh làm.”

“Nếu em muốn ăn như vậy, mỗi ngày anh đều sẽ làm, cho tới khi em ăn phát chán mới thôi.” Hắn nở nụ cười vui vẻ, đôi mắt lấp lánh âu yếm cưng chiều nhìn nàng.

Rồi hắn cúi đầu cười khẽ, cực kỳ tự nhiên nắm tay nàng, đi trước nhặt vài thứ nguyên liệu bỏ vào trong xe, trong ánh mắt hiện ra sự cưng chiều ấm áp “Ngoài bít tết ra, em còn muốn ăn gì nữa?”

Nàng giương mắt nhìn hàng hoa quả phía trước nói “Lâu rồi chưa ăn hoa quả, tôi muốn ăn hồng……”

Đúng lúc này di động của hắn trong túi vang lên, nàng nhìn biểu hiện hắn quét qua màn hình điện thoại, sắc mặt nghiêm trọng, nắm nhẹ tay nàng “Anh đi nghe điện thoại, em ở trong này chờ anh trở lại, biết không?”

“Được, tôi đứng đây đợi anh.” Miệng nàng bản năng nói, đôi mắt tinh tường đã nhìn đến màn hình điện thoại của hắn, dường như là tên của một tạp chí nào đó……

Nàng lùi ra khỏi dòng người đông đúc, khoanh tay đứng chờ hắn ở một chỗ vắng hơn.

“Mân Mân……” Nàng sững sờ, nghe có người gọi, ngẩng đầu nhìn thấy một thân hình cao lớn đang kích động chạy tới. Sao có thể trùng hợp như vậy? Nàng tự hỏi, là Thiếu Đằng. So với lần trước gặp mặt, lần này trông Thiếu Đằng vừa vặn trong bộ âu phục có vẻ đẹp hơn, cả người tỏa ra khí chất trầm ổn.

“Mân Mân, em có khỏe không?” Thiếu Đằng nhìn nàng thật sâu, gương mặt điển trai tươi cười.

“Tôi rất ổn, Thiếu Đằng, đã lâu không gặp.” Nàng gật đầu mỉm cười “Nghe nói anh đang chuẩn bị tiếp quản Lôi thị, chúc anh có thể phát triển Lôi thị mạnh hơn cả bây giờ nữa.”

Chuyện này là nàng nghe đồng sự tán gẫu, nói Lôi thị thiếu gia đã vào làm trong Lôi thị, đang rất tích cực chuẩn bị tiếp quản công ty thay cha.

“Cám ơn, Mân Mân, em cũng rất giỏi, nghe nói em đã tiến nhập tòa soạn Thuần Mỹ.” Thiếu Đằng nói qua loa, ánh mắt đảo quanh bốn phía như đang tìm kiếm gì đó.

“Anh đang nhìn gì vậy?” Nàng không khỏi hỏi, chắc Thiếu Đằng tới đây cùng ai đó, hiện tại đang muốn tìm.

Thiếu Đằng thu hồi ánh mắt, thấp giọng nói “Mân Mân, rời xa anh ta đi, em và anh ta căn bản là không có kết quả.”

Nàng chấn động, hiểu Thiếu Đằng nói “anh ta” là muốn ám chỉ ai. Xem ra Thiếu Đằng đã biết chút ít, nàng liếm liếm môi, không lộ ra chút sơ hở “Anh vừa nói gì vậy? Tôi nghe chưa rõ.”

Thiếu Đằng lắc lắc đầu “Mân Mân, không cần gạt anh. Kỳ thật anh đã sớm nhìn thấy em và Doãn Lạc Hàn đi vào, hai người còn thân mật nắm tay, hai người đã sớm âm thầm ở bên nhau phải không?”

“Tôi……” Nàng nhịn không được toàn thân run lên, có nằm mơ cũng không nghĩ đến lại gặp phải Thiếu Đằng trong tình cảnh này, lại trùng hợp bị anh ta nhìn thấy cảnh 2 người thân mật…

“Báo chí, truyền thông đều không phải đã đưa tin anh ta sắp cùng Giản tiểu thư kết hôn sao? Mân Mân, rời xa anh ta đi, em cùng anh ta căn bản sẽ không thể có kết quả tốt.” Thiếu Đằng nắm chặt tay nắm xe hàng, tận tình khuyên bảo nàng.

Nàng cúi đầu, nặng nề mà thở dài “Thiếu Đằng, tôi biết anh là thật lòng muốn tốt cho tôi, nhưng về chuyện này, tôi không muốn nghe gì thêm nữa.”

“Mân Mân, em nghe anh.” Thiếu Đằng trên mặt tràn ngập lo âu “Rời xa vị tổng tài đào hoa ấy đi… cả xã hội thượng lưu này có ai là không biết anh ta phong lưu có biết bao nhiêu đàn bà ở bên ngoài? Em cũng chỉ là một trong số đó thôi… đừng cố chấp nữa… nghe anh, hắn chỉ đang đùa giỡn với tình cảm của em……”

“Lôi đại thiếu gia, xin hỏi anh đang nói tới tôi sao?” Bỗng thình lình một tiếng nói lạnh buốt như băng xuất hiện, trong thanh âm mang theo âm trầm cười lạnh, làm người ta phải sợ hãi, không rét mà run.

Nàng hoảng sợ, không biết khi nào Doãn Lạc Hàn đã đứng bên cạnh nàng. Nàng mở to mắt, còn chưa kịp giải thích gì, hắn đã bước nhanh tới, vòng tay ôm chặt nàng vào trong lòng.

“Xem ra tôi tới không đúng lúc rồi, lại tình cờ nghe được người nào đó đang đánh giá tôi…” Doãn Lạc Hàn châm biếm hừ lạnh một tiếng, cánh tay ôm chặt nàng vẫn không hề suy suyển “Cô ấy là người phụ nữ của tôi, đã chính miệng đồng ý sẽ ở bên tôi. Nếu anh không tin có thể trực tiếp hỏi cô ấy ngay lúc này.”

Nàng không cự tuyệt động tác của hắn, mặc hắn thân mật ôm, qua những gì nàng hiểu về hắn, hiện tại nàng càng giãy dụa, hắn sẽ càng tức giận, như con ngựa bất kham không biết sẽ làm ra những chuyện gì. Nàng quay đầu nhìn về phía vẻ mặt bi thương của Thiếu Đằng “Thiếu Đằng, anh đi đi, chuyện của tôi tôi sẽ tự mình giải quyết, không cần anh quản tôi.”

“Nhưng……” Thiếu Đằng còn muốn nói cái gì, nhưng nàng đã liều mạng hướng hắn nháy mắt, Thiếu Đằng rất nhanh hiểu được ý tứ trong ánh mắt nàng, liền quay mặt, cười khổ bước đi.

Không biết hắn đứng ở một bên nghe đã bao lâu, nhưng dù sao nàng nói chuyện với Thiếu Đằng cũng không lộ ra chút gì là tâm ý thật của nàng, cho nên dù bị hắn nghe được cả đoạn đối thoại cũng không có gì phải lo lắng.

Hai người ôm nhau cùng đi rất thu hút ánh mắt của mọi người, nàng buồn buồn cúi đầu nói “Anh nên bỏ ra đi, rất nhiều người đang nhìn đó. Anh nổi tiếng thường xuyên xuất hiện trên mặt báo như vậy, nếu bị người ta nhận ra thật không lường được hậu quả.”

Nghe nàng nói như vậy, đôi tay hắn mới nới lỏng một chút, ánh mắt chợt dừng ở một hình ảnh nào đó, khi nàng đang đẩy xe hàng muốn ra thanh toán, cánh tay bất chợt buông hẳn nàng ra rồi chạy đi kèm theo một tiếng chửi thề “Chết tiệt, bị phát hiện.”

Chương 264 : Thân mật xưng hô

Thấy Doãn Lạc Hàn đang đuổi theo thân ảnh kia chạy ra khỏi trung tâm thương mại, nàng quẳng xe hàng lại chạy chậm theo sau, đã thấy hắn nắm di động, nghỉ chân đứng ở quảng trường phía ngoài trung tâm thương mại.

“Thế nào? Người đâu?” Nàng hít thở kịch liệt, quay đầu nhìn bốn phía nhưng đều không thấy thân hình người kia.

“Không đuổi kịp.” Hắn nhướn mắt khinh bạc, khép lại điện thoại di động. 

“Là phóng viên sao?” Nàng cắn môi, nói ra suy đoán của mình, kìm nén nỗi lo lắng trong lòng. Xét đến thân phận Đường Thịnh tổng tài của Doãn Lạc Hàn, nếu phóng viên đã chụp được ảnh của bọn họ thì nhất định ngay ngày mai sẽ giật tít đăng lên trang nhất, bởi vì tin này sẽ mang lại cho tòa soạn lợi nhuận khổng lồ cùng với hiệu ứng bom tấn. Đã làm ở tòa soạn lâu như vậy, nàng rất hiểu điều này.

“Ừ, xem ra đúng là phóng viên.” Hắn trầm ngâm một hồi, thản nhiên liếc mắt nhìn nàng, khuôn mặt tuấn tú không lộ ra cảm xúc gì.

Nàng không khỏi có chút nóng nảy, nhất thời bối rối không biết làm sao “Làm sao bây giờ? Không thể điều tra ra là phóng viên tòa soạn báo nào sao? Nếu bị lên báo, chuyện của chúng ta không phải nhỏ…… Không phải sẽ bị mọi người biết hết sao?”

Nàng lo lắng đến độ dậm chân liên hồi. Doãn Lạc Hàn người này đến tột cùng là dù có chuyện gì xảy ra, hắn tuyệt đối không sốt ruột sao? Hắn chẳng lẽ không biết chuyện này lộ ra hậu quả sẽ rất nghiêm trọng? Thật không biết hắn là nghĩ như thế nào nữa!

“Chuyện đã như vậy, có sốt ruột cũng vô ích, em không cần lo lắng gì cả, anh sẽ xử lý tốt chuyện này.” Hắn hai tay thản nhiên đút túi quần, ngữ khí bình thản, chân thành rất đáng tin cậy.

Nếu hắn đã nói như vậy, nàng chỉ có thể đem những lời sắp ồ ạt muốn phun ra nuốt trở về. Nàng thật sự cầu mong, ngày mai tin tức trang nhất trên báo sẽ không đăng ra một màn hôm nay.

Về nhà, ăn xong bữa tối đã hơn mười một giờ, nàng tắm rửa xong đi ra, phát hiện hắn đang đi qua đi lại trong phòng khách nghe điện thoại. Dù sao hắn đã nói việc này hắn sẽ xử lý, nàng cũng không có gì phải lo lắng .

Khoảng mười phút sau, nàng nhận được tin nhắn của Thiếu Đằng, hắn hẹn nàng gặp mặt. Nàng đồng ý. Nàng hiểu được tâm tư của hắn là lo lắng nàng bị thương tổn, nóng lòng muốn biết chuyện nàng cùng Doãn Lạc Hàn. Bất quá dựa theo hiểu biết của nàng về Thiếu Đằng, nàng cũng không phải lo lắng Thiếu Đằng sẽ đem bí mật này nói ra.

Được rồi, nàng ngáp một cái, vội đi ngủ. Phùng Tĩnh Như hẹn nàng ngày mai tới công ty sớm một chút, làm vài công tác giao tiếp. Nghĩ đến chính mình sắp được thăng chức Phó Chủ biên, nàng ôm lấy chăn không khỏi cười ra tiếng.

“Suy nghĩ chuyện gì mà vui vẻ vậy?” Tiếng nói từ tính đột nhiên vang lên sau tai.

Nàng kinh ngạc trườn tránh. Hắn vừa nằm xuống  phía sau sườn nàng, hiển nhiên là vừa tắm rửa xong, thản nhiên để trần bộ ngực tinh tráng, thân dưới chỉ quấn một chiếc khăn tắm trắng.

Việc đụng chạm da thịt đã từng có, nhưng lại tựa vào nhau như vậy, nàng không khỏi có chút ngại ngùng, cố giữ bình tính, kéo người dịch ra hướng mép giường “Không có gì, tôi muốn ngủ, ngày mai còn có việc, phải đi làm sớm một chút.”

Nàng vừa khép mắt, thân thể hắn phút chốc sát bên nàng, nhẹ nhàng hôn liên tiếp trên cổ, trên vai  nàng, nàng kinh hãi, chưa kịp phản ứng thì bàn tay to lớn đã bất ngờ kéo mạnh nàng vào lòng hắn, cuồng nhiệt hôn.

“Chờ, chờ một chút……” Nàng gian nan né tránh hắn, muốn lảng sang chuyện khác để hắn chú ý “Không phải anh nói mai anh phải đi công tác sao?”

“Cũng dự định sáng mai, nhưng hôm nay lại xảy ra chuyện đó, tôi anh sẽ phải hoãn lại một chút để giải quyết cho xong, vì vậy trước khi anh đi, em nhất định phải cho anh ăn thật no”. Hắn thấp giọng thở gấp, rất nhanh trả lời vấn đề của nàng, giọng nhẹ mang theo ý cười gian tà hôn lên môi nàng, lấp kín những thanh âm kế tiếp của nàng.

Hắn lần cởi áo ngủ trên người nàng, đầu gối tì xuống kẹp chặt hai chân nàng, không chút do dự vuốt ve thăm dò vùng thần bí mẫn cảm của nàng, bừa bãi liếm hút cảm thụ sự ngọt ngào của nàng.

“Aaa……” Thân thể nàng ập đến sự tê dại cùng run rẩy, hắn nắm trong tay toàn bộ cảm quan tri giác của nàng. Đầu óc tức thời mơ màng không thể bình thường, nàng yêu kiều từng ngụm từng ngụm thở dốc, nhắm mắt lại, yên lặng để mặc hắn muốn làm gì thì làm.

Trong não như được trang bị đồng hồ báo thức, nàng đúng bảy giờ tỉnh giấc, hai thân hình quấn quýt không quần áo, nhớ tới hắn không ngừng đòi lấy, nàng ngượng ngùng cắn cắn môi dưới, dịch chuyển thân mình, rời khỏi lòng hắn.

Hắn hé mắt, cánh tay dài vươn tới kéo nàng vào lòng, cọ cọ má nàng, miệng còn lầu bầu “Sớm như vậy rời giường làm gì vội? Giờ cách giờ đi làm còn sớm, ngủ tiếp lúc nữa đi.”

“Anh mau thả tôi ra, tôi đã đồng ý với thủ trưởng, hôm nay phải đến tòa soạn sớm một chút.” Nàng ửng đỏ nghiêm mặt, cố sức đẩy ngực hắn, hắn sẽ không nhanh như vậy lại muốn ngủ tiếp chứ…

“Để tôi dậy, tôi còn làm bữa sáng, anh không phải bảo tôi phụ trách bữa sáng sao?” Nàng lại đẩy hắn ra, kết quả hắn vẫn như cũ không phản ứng. Nhìn thời gian thấy cứ tiếp tục vậy sẽ không kịp, hai tay hắn lại giống thanh thép cứng rắn vô cùng giam trụ nàng không động đậy mảy may.

Không khỏi lo lắng vạn phần, nàng ở trong lòng hắn lộn xộn như vậy mà hắn một chút phản ứng đều không có, xem ra hắn là cố ý làm như vậy. Vì thế nàng ướm hỏi “Đến tột cùng là anh muốn như thế nào mới buông ra?”

Hàng lông mi dài nơi mí mắt hắn khẽ động đậy, hắn cúi đầu nhẹ giọng trầm ấm “Anh muốn nghe em gọi tên của anh, dùng giọng thật đặc biệt, thật thân mật gọi tên anh.”

Thật đặc biệt, thật thân mật gọi tên hắn… Nàng ôm lấy hai má, người này lại nhàn rỗi không có việc gì làm có phải hay không, như thế nào lại nghĩ ra ý tưởng cổ quái thế này để bắt bí nàng.

“Không chịu nói, chúng ta tiếp tục ngủ!” Hắn giảo hoạt cười, hai tay ôm thân thể trơn bóng hoàn mỹ của nàng chặt chẽ giam cầm vào trong ngực.

“Ai nói tôi không nói chứ, tôi đang suy nghĩ……” Nàng vội vàng lên tiếng, ra sức nhớ lại, dường như bọn Quý Dương đều gọi hắn là “Lạc”, nàng nghĩ gọi như vậy cũng được lắm…

“Lạc…” Nàng nhỏ giọng. Vừa mở miệng, hắn nháy mắt cắt lời “Không được, không đủ đặc biệt, mọi người thân đều gọi anh như vậy.”

Còn muốn đặc biệt hơn! Nàng đảo mắt, chậm rãi gọi lại “Lạc Hàn…”

Hắn lại lắc đầu,“Không được, không đủ thân mật”

Chương 265 : Gọi yêu

Người này thật xoi mói! Đòi tìm danh xưng thật đặc biệt, lại muốn thật thân mật. Rốt cuộc phải gọi thế nào hắn mới vừa lòng? Nghĩ đến nàng thấy đầu như to ra gấp đôi.

“Tôi thật sự nghĩ không ra.” Nàng hích hích khuỷu tay vào hắn, thầm thì “Vậy tôi sẽ giống Chỉ Dao gọi anh là Lạc ca ca, dù sao anh cũng lớn tuổi hơn tôi.”

Hắn nâng mặt nàng, ngữ điệu giận dữ  “Không được, anh không đồng ý!”

Nàng căm tức không thôi, kháng nghị “Vì sao? Anh rõ ràng là cố ý khó dễ tôi, tôi biết anh so với tôi lớn hơn ba tuổi…”

Hắn nhếch môi, ánh mắt tối tăm nhìn nàng “Em là người phụ nữ anh muốn ở bên cả đời. Vậy xưng hô Lạc ca ca này của em là không thích hợp. Chỉ Dao và anh cùng nhau lớn lên từ nhỏ, cô ấy gọi thế thì được, nhưng em không được.”

Nàng ngây ngẩn cả người, qua nửa ngày mới hiểu được ý tứ của hắn. Thì ra đối với hắn, Chỉ Dao ở vị trí em gái. Mà hắn vừa thừa nhận cùng nàng lại là quan hệ thân mật chân chính … Nàng hít vào một hơi thật sâu, đáp án này đối với nàng mà nói vừa mừng vừa lo.

“Nếu em không gọi ra được, thời gian sẽ muộn đó.” Hắn cười nhẹ, giọng nam trầm vang bên tai nàng, yêu thích không buông tay vuốt ve tấm lưng hoàn mỹ của nàng, cảm thụ được đầy đủ dưới bàn tay ve vuốt là da thịt non mềm bóng loáng.

Nàng toàn thân căng thẳng. Sự âu yếm của hắn đã làm cả hai dâng lên một loại ấm áp run rẩy đặc biệt. Nàng biết, nếu không tiếp tục câu chuyện hắn khả năng sẽ tiến tới chuyện ngọt ngào thân thiết hơn.

Nàng nuốt nước miếng, tinh thần không tự giác buông ra một chữ “Hàn…”

Sự ôm ấp gắt gao của hắn đột nhiên nới lỏng, đôi mi chấp chới nồng nàn, quay đầu nhìn nàng “Lặp lại lần nữa.”

“A…” Nàng nhìn kỹ hắn. Con ngươi đen lấp lánh sáng chói. Hắn thật phấn chấn, tràn đầy sinh khí, làm đôi môi nàng không tự chủ buột ra tiếng gọi ngọt ngào “Hàn…”

Khuôn mặt tuấn tú phút chốc tăng thêm ý cười, sau đó rất nhanh sát đến bên nàng, hôn môi nàng đỏ mọng “Anh thích cách xưng hô này, về sau em cứ như vậy gọi anh. Nhớ kĩ đó!”

“Ừm, được, tôi sẽ nhớ kỹ.” Nàng nhẹ giọng, chuyện này rốt cục đã qua. Người này thật đúng là quái thai mà! Còn tưởng là gian nan khó khăn không qua nổi, không ngờ mình may mắn chó ngáp phải ruồi, lập tức đem lại cho hắn niềm vui.

“Hàn, hiện tại có thể buông ra chưa?” Nàng ngoan ngoãn gọi hắn theo cách xưng hô mới, chỉ để lấy lòng hắn nhằm nhanh chóng rời khỏi giường.

“Tốt lắm, quả thực rất dễ nghe!” Hắn trầm ổn tiếng nói, ý cười trong giọng thêm mấy phần vui mừng, bàn tay to dần dần buông lỏng ra, kiềm chế lực đạo.“Anh nghĩ hẳn là cũng nên báo đáp lại em…”

Nàng không quan tâm hắn đang nói gì, chỉ biết là thời gian sắp không kịp nữa, vội vàng dùng tay che ngực trần, với lấy áo ngủ, đưa lưng về phía hắn rất nhanh trùm áo ngủ vào người.

“Huyên, buổi tối trở về sớm một chút, anh cần em.” Hắn xuất kỳ bất ý, từ phía sau ôm lấy nàng. Qua làn áo ngủ mỏng manh, da thịt hắn áp vào lưng nàng ấm áp, hơi thở ái muội tỏa bên tai nàng.

Nàng bình thường cương trực, lúc này lại tràn tới cảm giác rung động mãnh liệt. Từ tiếng gọi thân thiết của hắn mà sâu trong lòng lan tràn ra một loại ấm áp ngọt ngào vô cùng.

“Biết rồi! Tôi sẽ sớm một chút trở về nấu bữa tối.” Nàng cố ý hiểu ý tứ của hắn theo một hướng khác, đẩy tay hắn ra, chạy xuống giường.

Nàng cầm nội y cùng trang phục đi làm đang chuẩn bị thay, đột nhiên cảm nhận được ánh nhìn chăm chú nóng rực. Hắn tà mị tựa vào đầu giường, hưng phấn nhìn chằm chằm các động tác của nàng. Nàng ngượng ngùng mặt đỏ lên, dừng ngay việc cởi bỏ áo ngủ, lập tức cắm đầu chạy vào toilet.

Nàng làm hai phần ăn sáng thật ngon miệng , bưng lên bàn ăn. Hắn tinh thần khoan khoái đã đi tới thay nàng đẩy chiếc ghế dựa ra “Em ăn nhanh lên, anh sẽ lái xe đưa em đi làm. Chạng vạng tan tầm anh sẽ ở bên đường đối diện đợi em.”

“Ừm…” Nàng hung hăng cắn miếng to sandwich, lại uống một hớp lớn sữa, nhìn thời gian đã sắp tám giờ rưỡi, đến tòa soạn khẳng định so với bình thường không sai biệt lắm. Đều do Doãn Lạc Hàn làm nàng chậm trễ, đã tưởng đi sớm được hơn bình thường nửa giờ để làm kế hoạch.

Ấm ức qua đi, khó khăn đem sandwich nhét vào miệng, nàng ngẩng đầu thấy hắn có vẻ đã ăn xong rồi, trong tay nghịch nghịch cái chìa khóa xe, không hề chớp mắt thưởng thức tướng ăn của nàng.

Hắn đang đợi nàng. Nàng vội vàng đứng lên, miệng còn phồng thức ăn, khó khăn nuốt xuống rồi mới phát ra âm thanh “Tôi… Tôi… Đi thôi…”

“Không nên gấp gáp, thời gian còn kịp.” Hắn giữ chặt nàng, thẳng hướng tới phòng khách, dùng tay phải cầm giấy ăn cẩn thận lau khóe môi dính sốt cà chua của Mân Mân.

“Không được, tôi vội lắm, đã hẹn cùng thủ trưởng hôm nay đi làm sớm nửa giờ.” Nàng khoát tay áo, chạy tới phòng khách lấy túi xách.

“Thoạt nhìn em vẫn là người phụ nữ để tâm đến sự nghiệp, điểm ấy đối với anh thực sự ấn tượng.” Hắn tiếng nói trầm ổn mang theo ý cười khoái trá, cất bước đi theo, cùng nàng ra khỏi nhà.

Sau một lát, xe thể thao dừng chênh chếch đối diện biển hiệu lớn của tòa soạn, nàng xách túi chuẩn bị xuống xe, đột nhiên dừng cước bộ, quay sang nhìn hắn.

“Đúng rồi, tên phóng viên kia thế nào? Đã biết thuộc tòa soạn báo nào chưa?” Nhắc tới chuyện này, nàng vẫn là có chút cảm giác sợ hãi .

“Em cứ đi làm đi, chuyện này giao cho tôi là được.” Hắn vẫn là những lời như trước, một chút cũng không ra lộ nửa điểm lo lắng.

Nàng mơ hồ có cảm giác da đầu tê dại, phụ nữ trời sinh giác quan thứ sáu, nàng có cảm giác khả năng thực tế không thuận lợi giống như hắn nói. Có lẽ chuyện này thực vô cùng khó giải quyết.

Nàng cau mày, buồn rầu cúi đầu đi vào văn phòng, không lưu ý thiếu chút nữa là đâm thẳng vào thân ảnh cao lớn đi tới, hình dáng khuôn mặt rõ ràng tuấn lãng.

“Lăng tiểu thư.” Giản Quân Dịch hơi nhướn mi, vẻ mặt tươi cười rạng rỡ, hướng nàng chào hỏi.

“Tổng giám đốc, chào buổi sáng.” Nàng cũng lễ phép mỉm cười đáp lễ. Người bình thường có lẽ đã cảm thấy hắn là người thật dễ gần, không ra vẻ quyền chức. Nhưng nàng không dễ bị hắn lừa bịp. Nàng có thể nhìn ra vẻ tươi cười của hắn luôn luôn ẩn giấu thái độ kiêu căng, khó gần.

Chương 266 : Đội mới

Giản Quân Dịch nghiêng đầu, thoáng liếc nàng một cái rồi tiếp tục đi ngược lại.

Nàng đi quá vài bước quay đầu dõi theo bóng dáng hắn. Không khỏi nhớ tới Phùng Tĩnh Như từng nói, Giản Quân Dịch ngay từ đầu đã đề cao nàng, an bài nàng tới làm trợ lý bên cạnh Phùng Tĩnh Như, mục đích là muốn rèn luyện và bồi dưỡng nàng, vì tiếp nhận công việc của Phùng Tĩnh Như mà chuẩn bị.

Nghĩ như vậy, Giản Quân Dịch đối với nàng còn có ơn tri ngộ, trong mắt không khỏi toát ra ý cảm kích. Bả vai đột nhiên bị vỗ một cái, Tích Vân đi đến bên cạnh nàng, nhìn nhìn bóng Giản Quân Dịch sắp đi vào thang máy, lại nhìn nhìn Mân Huyên “Cô ngơ ngác nhìn chằm chằm Tổng Giám đốc như vậy làm gì? Hì hì, không phải  là cô  đã sớm thầm mến Tổng Giám đốc đấy chứ…”

“Tích Vân, cô đừng nói lung tung, tôi chỉ là tùy tiện nhìn theo…” Mân Huyên thu hồi ánh mắt, xoay người thẳng hướng đi tới bàn làm việc của mình.

Tích Vân đi theo sau, đến tựa vào bàn làm việc của nàng, oán trách vỗ vỗ Mân Huyên “Quan hệ của chúng ta cũng đã thân thiết như vậy rồi, vậy mà chuyện lớn như vậy cô lại gạt chúng tôi.”

“Tôi có chuyện gì… gạt mọi người?” Nàng bật nguồn điện máy tính, chỉ vào chính mình, vẻ mặt ngơ ngác hỏi.

Biên tập mỹ thuật Tiểu Trầm cầm một xấp tư liệu đi qua, nháy mắt cười tủm tỉm với nàng “Mân Huyên, theo lệ cũ hôm nay tan làm cô phải mời cơm mọi người đó nha”

Nghe đến đó, nàng cuối cùng cũng hiểu ra ý tứ của bọn họ, không khỏi quay đầu hỏi “Tích Vân, có lệnh điều động nhân sự mới gì à?”

“Ừ, cô đi ra thang máy mà không thấy sao?” Tích Vân nhíu mắt, chỉ tay ra ngoài cửa “Thông báo dán ngay ngoài Văn phòng, tôi vừa ra khỏi thang máy là thấy. Mân Huyên, chúc mừng cô! Cô là Phó Chủ biên trẻ nhất tòa soạn chúng ta đấy…”

“Mân Huyên, cô đến chỗ tôi một chút.” Thanh âm Phùng Tĩnh Như truyền đến, cắt ngang câu nói của Tích Vân.

“Vâng, Phùng tiểu thư.” Mân Huyên bất giác đáp lời, ngẩng đầu thấy Phùng Tĩnh Như từ sau cửa văn phòng ló mặt ra, sau đó lại rụt trở về.

“Thật có lỗi, Phùng tiểu thư, tôi hôm nay hẹn tới sớm mà giờ đã muộn…”

Vừa đi vào văn phòng Phùng Tĩnh Như, Mân Huyên liền mở lời. Chỉ thấy Phùng Tĩnh Như đang cố hết sức bê tập giấy tờ trên bàn đặt vào thùng giấy, nàng vội vàng chạy qua “Phùng tiểu thư… cô không nên vận động mạnh, để tôi giúp cô.”

Nàng liếc mắt vào thùng giấy, đều là chút đồ dùng cá nhân, nhìn nhìn lại văn phòng đã không còn bày nhiều đồ, xem ra Phùng Tĩnh Như sáng sớm đến đã thu dọn khá ổn rồi.

“Đặt ở cửa là được rồi, một hồi ông xã tôi sẽ đến đón.” Phùng Tĩnh Như ý cười trong trẻo hướng ra cửa, nói với theo Mân Huyên đang bê thùng giấy tới ngoài cửa.

Phùng Tĩnh Như lấy khăn tay ra lau mặt, bàn giao cho nàng chút công việc cuối cùng “Mân Huyên, cô đem đồ trên bàn cô vào đây, về sau nơi này chính là văn phòng của cô. Còn nữa, lệnh điều động nhân sự đã có, cô chuẩn bị tài liệu cho tốt, bốn mươi phút sau đi họp ở phòng họp tầng mười lăm.”

Mân Huyên bình tĩnh gật đầu, mỉm cười “Vâng”

“Đây chính là một buổi họp lãnh đạo tòa soạn, Tổng giám đốc có lẽ cũng sẽ tham dự, anh ấy rất tín nhiệm cô, hy vọng cô nhận nhiệm vụ rồi từ nay về sau có dịp thể hiện được hết năng lực, giúp tiền đồ sáng tạo của Thuần Mỹ càng phát triển rộng khắp”

“Vâng, tôi sẽ cố gắng. Phùng tiểu thư, cám ơn cô thời gian vừa qua đã hết sức giúp đỡ bồi dưỡng tôi.” Mân Huyên chân thành nhìn Phùng Tĩnh Như, ánh mắt dừng ở cái bụng mang thai đã lớn của nàng “Chờ về sau cục cưng sinh, tôi sẽ tới thăm hai mẹ con, đến lúc đó đừng quên trứng chim hồng của tôi.”

Phùng Tĩnh Như cúi đầu nhìn  bụng mình, vui vẻ cười “Ha ha… Nhất định sẽ không quên trứng chim hồng của cô.”

Một lúc sau, Phùng Tĩnh Như đã theo ông xã về.

Mân Huyên ở bàn làm việc cũ thu dọn đồ. Thỉnh thoảng có đồng sự lại chạy tới chúc mừng nàng. Còn có mấy đồng sự giống biên tập mỹ thuật Tiểu Trầm lúc trước đề nghị buổi tối nàng mời khách, nàng nhiệt tình đồng ý với họ.

Bốn mươi phút sau, nàng đáp thang máy đúng giờ đến tầng mười lăm. Nói đến cũng buồn cười, nàng đến tòa soạn báo này đã một thời thời gian, trừ bỏ biết người lãnh đạo trực tiếp của nàng là Phùng Tĩnh Như, còn lại như Trưởng tạp chí hay Chủ biên, nàng đều chưa gặp mặt bao giờ.

Vào phòng họp, làm nàng chấn động là bàn hội nghị thật dài với hai gương mặt trẻ tuổi ngồi trên, so với nàng không sai biệt lắm, chắc chỉ lớn hơn vài tuổi, thoạt nhìn hoàn toàn không có dáng lãnh đạo. Chỉ khi nghe mọi người xì xào, nàng mới biết được hai người kia đúng là lãnh đạo cấp cao của tòa soạn.

Trưởng tạp chí Lâm Hạo Ngôn với ánh mắt mông lung, nhìn qua khoảng ba tư ba lăm tuổi. Mà chủ biên Trịnh Trác lại càng trẻ, so cùng Doãn Lạc Hàn không sai biệt lắm. Bọn họ tuyệt không giống như tưởng tượng của nàng là người đàn ông trung niên có chút tư tưởng cổ hủ.

Lâm Hạo Ngôn đẩy kính mắt lên trên sống mũi, tựa hồ nhìn ra sự kinh ngạc trong mắt nàng “Lăng tiểu thư, tôi nghĩ cô hẳn là biết Thuần Mỹ là tạp chí dùng người căn cứ vào năng lực làm việc dồi dào và sức sáng tạo vô cùng phong phú của người trẻ tuổi.”

Những lời này Phùng Tĩnh Như cũng từng nói qua với nàng, Giản Quân Dịch không căn cứ tuổi lớn nhỏ khi cân nhắc năng lực thủ hạ. Lâm Hạo Ngôn và Trịnh Trác chính là ví dụ điển  hình. Xem ra ánh mắt của nàng rất bất nhã rồi, nàng không khỏi xấu hổ cười cười “Anh nói đúng, ý nghĩ của tôi quả thật có chút…”

“Lăng tiểu thư, chúc mừng cô thăng nhiệm chức Phó chủ biên. Cũng hoan nghênh cô gia nhập đội chúng tôi.” Trịnh Trác vẫn trầm mặc đột nhiên giành  lên tiếng trước, kịp thời hóa giải sự xấu hổ của nàng.

Nàng không khỏi nhìn hắn nhiều hơn một chút. Trịnh Trác cười rộ lên, hai bên má lộ ra hai núm đồng tiền. Nói sao thì nàng cũng không ngờ được hiện tại người lãnh đạo trực tiếp của mình sẽ là người đàn ông trẻ tuổi rạng rỡ ánh mặt trời như thế này.

“Tôi cũng thực vinh hạnh được gia nhập đội ngũ các anh, hy vọng về sau được chỉ giáo nhiều hơn.” Nàng được làm việc với người cùng thế hệ, đã không còn khuôn sáo trói buộc, nàng bắt đầu càng ngày càng chờ mong sự hợp tác tốt đẹp sau này.

Chương 267 - 268

“Tôi cũng thực vinh hạnh được gia nhập đội ngũ các anh, hy vọng về sau được chỉ giáo nhiều hơn.” Nàng được làm việc với người cùng thế hệ, đã không còn khuôn sáo trói buộc, nàng bắt đầu càng ngày càng chờ mong sự hợp tác tốt đẹp sau này.

Lâm Hạo Ngôn tươi cười làm bầu không khí trở nên thoải mái hơn một chút “Lăng tiểu thư, cô không cần khách sáo như vậy, về sau chúng ta còn nhiều cơ hội hợp tác.”

Khởi đầu tốt là thành công một nửa, sau đó bọn họ đều nói chuyện rất vui vẻ, đến hơn 12 giờ, Trịnh Trác đề nghị cùng đi ăn cơm trưa, nàng cũng vui vẻ đồng ý.

Ba người đồng loạt đáp thang máy xuống, đi đến đại sảnh, gặp một vài đồng sự, nàng gật nhẹ đầu chào, Kỉ Tích Vân ở trong số người đó cũng ngẩng đầu nhìn nàng.

Trịnh Trác cùng Lâm Hạo Ngôn cùng đem xe tới, nàng lựa chọn lên xe Trịnh Trác. Một lát sau, bọn họ đến một nhà ăn cao cấp, nàng để ý nơi này mọi người ra vào đều mặc trang phục công chức, không khó đoán ra đây là nhà ăn thương vụ, nơi các thành phần tri thức văn phòng thường liên hoan hoặc đàm luận công việc.

“Cô xem xem muốn ăn gì?” Vừa ngồi xuống, Trịnh Trác đưa thực đơn cho nàng chọn.

“Tôi không kén ăn lắm, ăn giống hai người là được rồi.” Nàng cười cười đem thực đơn đẩy trở về, cúi mặt nhìn mặt bàn, vốn dĩ nàng cảm thấy cùng thủ trưởng mới dùng cơm cũng không sao, chỉ là là hiện tại khi ngồi xuống, mặt đối mặt ngồi với hai người đàn ông khí chất như vậy, nhất thời lại cảm thấy ngại ngùng.

Lần đầu tiên cùng người khác giới xa lạ ăn cơm, nàng có chút không được tự nhiên, hơn nữa bốn phía luôn luôn có ánh mắt nữ giới ghen tị phóng lại càng làm nàng thêm bất an.

Trong lúc đang đợi cơm trưa bưng lên, Lâm Hạo Ngôn đứng dậy đi toilet. Nàng không biết nên làm gì, cúi đầu uống nước.

“Lăng tiểu thư, cô đang lo lắng sao?” Trịnh Trác xoay xoay cái chén trong tay, trên mặt lộ ra ý cười nhợt nhạt. “Dù trong công việc là cấp trên cấp dưới nhưng tôi hy vọng chúng ta vẫn có thể là bạn. Sau này làm việc cô sẽ quen dần thôi, thật ra tôi và Lâm Hạo Ngôn cũng rất thoải mái, cô không cần lo sợ chúng tôi nghiêm khắc cổ hủ đâu.”

“Vâng.” Nàng mỉm cười, di động trong túi đột nhiên rung, nàng cúi đầu lấy ra, nhìn đến là số điện thoại di động của Doãn Lạc Hàn.

“Huyên, em hiện tại đang làm gì vậy?” Hắn mềm nhẹ tiếng nói thoảng ở bên tai.

“Tôi ăn cơm ở bên ngoài.” Nàng nhỏ giọng trả lời, Trịnh Trác ngồi ở đối diện đang nhìn chằm chằm nàng.

“Cùng với ai?” Hắn trầm thấp tiếng nói, đột nhiên gắt gao ép hỏi.

Nàng mím nhẹ môi “Đương nhiên cùng đồng nghiệp.”

“Nam hay nữ ?” Giọng hắn rõ ràng là đang chất vấn nàng.

Nàng nắm chặt di động vốn là muốn nói thẳng, nhưng lời đã đến miệng lại quyết định thôi “Nữ đồng nghiệp, chính là người lần trước anh đã gặp qua, Tích Vân.”

Hắn trầm mặc vài giây, chậm rãi mở miệng “Em tan tầm sớm một chút, xe của anh đứng chờ ở đường cái đối diện.”

“Vâng.” Nàng theo bản năng đáp lời, nghe được hắn cúp điện thoại, lúc này mới nhớ đến hôm nay đã đồng ý với đồng sự buổi tối mời bọn họ ăn cơm chúc mừng.

“Bạn trai cô?” Trên đỉnh đầu phút chốc vang lên tiếng Trịnh Trác.

Nàng ngẩng đầu, cười khổ không trả lời. Nàng hiện tại đầu óc đều nghĩ về tên Doãn Lạc Hàn kia, không biết chuyện tên phóng viên kia hắn đã xử lý thế nào, ban nãy gọi điện thoại đáng lẽ nàng phải hỏi hắn mà nàng lại quên, báo hại bây giờ lại lo lắng.

Lúc này, phục vụ bưng đồ điểm tâm lên cho bọn họ, Lâm Hạo Ngôn cũng đã trở lại, ăn xong cơm trưa, bọn họ nói chút chuyện công việc, nàng nghĩ tới buổi tối đồng sự tụ hội, thuận tiện cũng mời bọn họ.

Trở lại văn phòng, nàng liền bắt đầu khẩn trương vào làm việc, không biết qua bao lâu, vang lên tiếng đập cửa, là Tích Vân.

“Phó chủ biên thân ái, tôi tan tầm đây nha, các đồng sự đều đang ở bên ngoài chờ cô cùng đi ăn cơm chúc mừng đó.” Tích Vân trêu đùa.

“Biết rồi, tôi lập tức ra ngay.” Mân Huyên cười khanh khách khép lại văn kiện, lại vội vàng thu xếp bàn làm việc chỉnh tề, cầm lấy túi da cùng Tích Vân đi ra khỏi văn phòng.

Nàng cùng một nhóm đồng sự đông đảo đi ra thang máy, sau đó xuống đến dưới lầu, mọi người bắt đầu náo động thảo luận đêm nay nên đi nơi nào ăn, cuối cùng cũng thống nhất được một địa điểm tốt.

Nàng lấy cớ, nói mình có việc phải về nhà một chuyến, để cho bọn họ đi trước gọi món ăn, nàng nửa giờ sau sẽ đến. Đợi cho đồng sự từng nhóm từng nhóm bắt taxi đi xa, nàng mới chạy về nơi Doãn Lạc Hàn hẹn.

Đi ngang qua sập bán báo, ánh mắt của nàng nháy mắt bị một đống hình ảnh thu hút. Bóng dáng một người đàn ông đã chiếm hơn nửa bức ảnh, hắn dùng cánh tay tận lực bảo vệ người phụ nữ trong lòng, tựa hồ là sợ nàng bị lộ rõ, mà người phụ nữ kia thì đang nghiêng mặt đi.

Nàng hít thở thật sâu, đây không phải chính là bức ảnh nàng và hắn ở trung tâm thương mại sao? Nàng vội đi lại gần, cầm tờ báo, tinh tường nhìn đến bên cạnh đề một dòng tít thật lớn: “Tổng tài tập đoàn Đường Thịnh Doãn Lạc Hàn cùng người tình bí ẩn tại trung tâm thương mại”

Phía dưới bức ảnh dày đặc chữ đều là phán đoán thân phận người phụ nữ này, sắc mặt của nàng bỗng dưng tái nhợt như tờ giấy, bối rối không biết như thế nào cho phải, bản năng xiết chặt tờ báo, hình ảnh trên báo tuy nhìn không rõ, nhưng nếu nhìn kĩ vẫn có thể nhìn ra là nàng.

“Tiểu thư, tờ báo này cô có mua hay không?” Người bán hàng thấy nàng nhìn hồi lâu, không kiên nhẫn thúc giục.

Nàng phục hồi lại tinh thần, lấy tiền xu ra trả, lướt qua đường cái nhìn thấy chiếc Lamborghini, nàng mở cửa xe ngồi xuống.

“Xong rồi, chuyện của chúng ta……” Nàng vừa trừng mắt nói được vài chữ, đôi môi mềm mại đã bị nuốt lấy, khát khao mà mê luyến liếm cắn môi hồng như cánh hoa, nàng kinh ngạc trừng lớn đôi mắt, cầm chắc tờ báo, dùng sức đẩy đẩy hắn ra.

Hắn lưu luyến buông nàng ra, hai tay lại thủy chung để ở trên lưng của nàng, khàn khàn tiếng nói thở dài “Hôm nay thật là dài, buổi sáng vừa đến công ty mà anh đã bắt đầu nhớ em……”

Đang lúc nước sôi lửa bỏng, người này còn nhàn nhã nói những câu như vậy sao, nàng căm tức không thôi, mang tờ báo với nhiều nếp nhăn phóng tới trước mặt hắn “Không phải nói đã giải quyết rồi sao? Anh nhìn xem đây là cái gì?”

Đang lúc nước sôi lửa bỏng, người này còn nhàn nhã nói những câu như vậy sao, nàng căm tức không thôi, mang tờ báo với nhiều nếp nhăn phóng tới trước mặt hắn “Không phải nói đã giải quyết rồi sao? Anh nhìn xem đây là cái gì?”

Hắn túm tờ báo trong tay nàng, chẳng thèm xem mà vo lại thành một cục, tùy tay ném vào thùng rác bên đường.

“Anh có ý gì?” Nàng thấy hắn không chút để ý không khỏi giận dữ “Chẳng lẽ là anh cố ý sao? Anh muốn cho tất cả mọi người biết chuyện của chúng ta, phải không? Nói đi, anh muốn làm như thế nào?! Tôi chán ghét anh, chán ghét anh…… Chán ghét anh……”

Nàng buồn bực giơ tay đấm đấm vào lồng ngực vững chãi của hắn, lại bị hắn nhanh nhẹn bắt lấy cổ tay, tiếng nói mang theo phần nào đó không khống chế được cảm xúc “Anh có ý gì, chẳng lẽ đến bây giờ em còn không hiểu sao?”

“Tôi đương nhiên hiểu.” Nàng cười lạnh bỏ tay hắn ra “Anh muốn tôi xấu mặt… anh cố ý, anh muốn cho tôi thân bại danh liệt, anh muốn hủy diệt cuộc sống êm đềm hiện tại của tôi mà thật vất vả tôi mới có được, anh càng muốn làm cho tôi mất đi hết thảy, mất đi kiêu ngạo, mất đi tự tôn, mất đi bạn tốt Chỉ Dao, anh muốn tôi giống như những người phụ nữ khác phải dựa vào anh, cả đời làm một người phụ nữ hèn mọn ngu ngốc chỉ biết bám áo anh……”

“Không phải, sao em lại nghĩ như vậy?” Hắn khổ tâm nhíu đôi mày rậm, hai tay khẽ ôm bả vai của nàng “Anh thừa nhận buổi chiều hôm nay khi mới nhìn thấy tờ báo này, anh cũng đã nghĩ… cuối cùng chúng ta có thể quang minh chính đại ở bên nhau……”

Một tiếng chuông di động truyền đến, cắt đứt lời nói của hắn, nàng hít một hơi thật sâu, đẩy tay hắn ra, rút điện thoại ra nghe.

“Mân Huyên, sao cô còn chưa tới, chúng tôi đã gọi xong đồ ăn, mọi người đều đang đợi cô đó.” Tích Vân ở đầu kia điện thoại vội vàng nói.

“Ngại quá, Tích Vân, tôi đột nhiên cảm thấy không khỏe, mọi người cứ ăn trước đi, không cần chờ tôi. Tiền cơm cô giúp tôi trả nha, ngày mai đi làm tôi sẽ trả lại cho cô.”

“Vậy à…. được rồi, sức khỏe quan trọng hơn, cô nghỉ ngơi sớm một chút nha.”

Tích Vân lại quan tâm nói vài câu, nàng cúi đầu đưa điện thoại di động bỏ vào túi da, cằm đột nhiên bị bàn tay to của hắn cầm lấy, tầm mắt bị bắt phải nhìn hướng hắn.

Hắn nguy hiểm nheo lại hai mắt “Nói cho anh biết, có phải bây giờ em lại muốn chạy trốn khỏi anh? Em muốn nhân cơ hội anh đi công tác, giống lần trước sẽ chạy trốn, sau đó tránh xa anh, vĩnh viễn cũng không để anh tìm thấy, đúng không?”

Nàng chấn động toàn thân, hắn đoán ra chính xác tâm sự trong lòng của nàng, mấy ngày nay nàng ngụy trang vô cùng tốt, tưởng đã làm cho hắn lơ là cảnh giác, nay hắn nói như vậy, bao nhiêu công sức cố gắng của nàng những ngày qua chẳng phải là uổng phí sao?

“Không có, tôi không có nghĩ như vậy.” Nàng cúi đầu, né tránh tầm mắt sắc bén của hắn “Tôi hiện tại có được một công việc ổn định, cũng được thủ trưởng quan tâm, tôi sẽ không bỏ đi tất cả để chạy trốn đâu, anh nghĩ nhiều rồi.”

“Là anh nghĩ nhiều sao?” Đôi mắt hắn tối đen nháy mắt xẹt qua một chút phức tạp hoang mang, bạc thần nhẹ nhàng phun ra một câu “Anh quyết định hủy bỏ chuyến đi công tác lần này.”

Hủy bỏ chuyến công tác đối với kế hoạch của nàng mà nói có cũng được mà không có cũng không sao, nàng thần sắc tự nhiên nhìn lại hắn, không lộ ra cảm xúc khác biệt gì “Tùy anh, anh là tổng tài tập đoàn Đường Thịnh, anh muốn làm gì mà chẳng được.”

Di động lại một lần nữa vang lên, nàng xem điện báo, đột nhiên như bị bỏng, sợ tới mức ném ngay vào túi da.

“Là điện thoại của Chỉ Dao.” Con mắt đen của hắn tinh tường, chính xác đã nói đúng tên người gọi.

Nàng cúi đầu, cắn môi không nói gì, theo như lời hắn, quả thật là điện thoại của Chỉ Dao, Chỉ Dao nhất định là đã đọc được báo ngày hôm nay. Nàng không biết giải thích như thế nào nữa, chỉ có thể giống như con rùa rụt vào mai lảng tránh.

Tay hắn vươn tới như muốn chạm nhẹ vào má an ủi nàng, cuối cùng lại khựng lại thu hồi, khởi động xe.

Trở lại nhà trọ, nàng đi vào trước, di động vẫn đang vang lên trong túi da, nàng không dám tiếp nghe.

Đổi dép, đi thẳng vào phòng ngủ, hắn theo sau đi vào theo.

“Tôi mệt rồi, tôi ngủ trước đây, bữa tối anh tự làm đi.” Nàng thấp giọng nói, không thay đồ nằm lên trên giường, tiện đà dùng chăn che kín mặt.

Ngày mai….. nàng thật không dám nghĩ đến ngày mai…. ngày mai Chỉ Dao sẽ tới tòa soạn tìm nàng sao? Giản Quân Dịch đã biết chuyện này, hắn sẽ không ngồi yên, kết quả là nàng còn phải đối mặt với sự phẫn nộ cùng ánh mắt bị thương của Chỉ Dao.

Các nàng là chị em tốt, nhưng là nàng lại ở sau lưng Chỉ Dao làm tình nhân của hôn phu của Chỉ Dao, Chỉ Dao sẽ không tha thứ cho nàng, Chỉ Dao sẽ hận nàng, nàng không dám nghĩ nữa, nàng thật sự không dám nghĩ đến điều đó.

Nàng nên làm cái gì bây giờ?? Đến tột cùng nàng nên làm sao bây giờ?

Hốc mắt nóng lên, nước mắt chẳng mấy chốc đã lăn dài, tiếng bước chân hắn dần dần tới gần, chăn ở trên mặt bị kéo xuống , nàng chối chết túm góc chăn, mặt cúi càng thấp.

Hắn buông ra, không nhìn đến mặt nàng đang khóc, trầm thấp tiếng nói phát ra có chút giống như tiếng thở dài “Vậy em ngủ đi.”

Cửa phòng ngủ mở một chút, hắn đi ra ngoài, nàng ôm lấy chăn, dùng nước mắt tùy ý cọ rửa hốc mắt.

Một lát sau, nàng nghe được cửa phòng ngủ lại phát ra tiếng vang, tiếng bước chân hắn tới gần mép giường, không hề báo trước kéo chăn trên người nàng xuống, một đôi mắt khóc đến sưng đỏ đã xuất hiện ở trước mắt hắn.

Hắn thở dài dùng đầu ngón tay lau đi nước mắt trên mặt nàng “Huyên, đừng khóc, anh đã gọi điện cho Chỉ Dao, ngày mai anh sẽ gặp mặt cô ấy nói rõ ràng.”

“Anh muốn cùng cậu ấy nói cái gì?” Nàng run run đôi môi, lập tức bắt lấy tay hắn “Anh muốn từ hôn sao?”

Lúc này, nàng đã bất chấp chính mình, một lòng không hy vọng Chỉ Dao bị thương tổn, mọi chuyện đều không liên quan đến Chỉ Dao, cậu ấy là người vô tội!

“Sớm muộn gì cũng phải giải quyết.” Hắn trả lời nàng, bạc thần khẽ nhếch, có lẽ vừa nãy là hắn ra ngoài gọi điện thoại.

“Không được nói, anh không được nói, nếu anh nói, tôi vĩnh viễn cũng sẽ không tha thứ cho anh.” Nàng nghẹn ngào, tiếng nói trở nên run run, kéo chăn che mặt khóc.

Cho dù lần này là hắn nghiêm túc, không phải hắn tiếp tục trêu đùa nàng, nàng cũng không hy vọng nhìn Chỉ Dao thương tâm khổ sở.

Nàng chịu không nổi, nàng không thể tiếp tục chịu sự tra tấn như thế này nữa, nàng phải rời khỏi hắn, nhất định là ngày mai.

Chương 269 - 270

Nàng chịu không nổi, nàng không thể tiếp tục chịu sự tra tấn như thế này nữa, nàng phải rời khỏi hắn, nhất định là ngày mai.

“Đến tột cùng em muốn anh phải làm thế nào? Em nói cho anh biết đi. Em muốn anh phải làm gì?” Hắn nắm cánh tay của nàng, hai tròng mắt lướt qua thần sắc thống khổ “Trái tim em luôn xa cách anh, em ở bên anh nhưng tại sao anh luôn cảm thấy em ở xa, xa lắm……”

“Trái tim tôi như thế nào đâu có quan trọng, tôi đã đồng ý anh, như vậy còn chưa đủ sao?” Nàng thở dài, cố gắng thản nhiên.

“Em cho rằng anh chỉ là hứng thú với thân thể em?” Đôi mắt hắn co lại như đau đớn, tiếng nói hỗn loạn “Em không hiểu sao, trên đời này còn rất nhiều phụ nữ xinh đẹp hơn em gấp trăm lần, anh vì cái gì lại chỉ cần có em? Mấy ngày nay anh đã tỉ mỉ che chở, cẩn thận lấy lòng em, chẳng lẽ em còn không hiểu được anh vì cái gì lại phải làm như vậy sao? Cũng là căn bản em cố ý không hiểu lòng anh……”

“Vậy anh lẽ ra nên đi tìm những người phụ nữ tốt hơn tôi, vì sao còn muốn quấn quít lấy tôi? Doãn Lạc Hàn, anh hận tôi cái gì? Tôi rốt cuộc đã đắc tội anh cái gì ? Anh nói đi, nói đi……”

Nàng khóc òa, lớn tiếng nói, nước mắt làm nhòe đi cả con mắt, nàng hung hăng lấy tay lau đi, nhưng càng lau lại nước mắt lại càng chảy òa…

Nàng không muốn khóc trước mặt hắn, thời gian qua mặc kệ hắn có thế nào, nàng cũng không để hắn nhìn thấy nàng khóc, nhưng là lúc này đây, nàng không khống chế được chính mình. Lòng của nàng đau, đau quá, đau đến sắp chết đi, hình ảnh trên tờ báo kia đối với nàng thật sự là một cú shock quá lớn. Ngày mai chính là ngày tận thế của nàng, Chỉ Dao hôm nay luôn luôn gọi điện thoại cho nàng, hôm nay nàng tránh được, nhưng còn ngày mai? Ngày mai nàng phải làm thế nào đây?

“Không… đối với em, anh vĩnh viễn cũng sẽ không buông tay.” Hắn nổi giận gầm nhẹ, kéo chăn ra khỏi gương mặt nàng, không hề chớp mắt nhìn chăm chú vào gương mặt phủ kín nước mắt của nàng “Có phải em trách anh lúc trước đã đối xử với em như vậy, nên hiện tại không thể chấp nhận anh?”

“Đúng.” Nàng không hề sợ hãi nhìn thẳng vào mắt hắn “Nếu đổi lại là anh, anh sẽ có thể yêu một tên ma quỷ đã từng tra tấn anh sao? Hắn chiếm đoạt anh, lại đem anh không chút lưu tình đá xuống giường, đem anh trở thành công cụ làm ấm giường tùy ý làm nhục, hạ thuốc mê vào rượu để đem anh cho người khác đạp hư…… anh có thể sao?”

Hai tay hắn nắm tay nàng khẽ run run, trầm mặc không nói nhìn chằm chằm nàng, con mắt thâm sâu không thấy đáy hiện lên nhiều thần sắc phức tạp: mâu thuẫn, mê mang, đau đớn, chua xót, cuối cùng toàn bộ trở thành một cảm xúc phức tạp.

Nàng một hơi nói xong, ngực kịch liệt phập phồng, mỗi một hình ảnh đều rõ ràng hiện ra ở trong đầu nàng, có lẽ cả đời này cũng không bao giờ có thể quên được những khuất nhục đó. Hai tay bàn tay to của hắn nắm lấy, móng tay nàng thật sâu đâm vào lòng bàn tay hắn, nhưng hắn chỉ im lặng, một chút nhăn mặt cũng không có.

Qua một lúc lâu sau, hắn khàn khàn tiếng nói mở miệng “Từ giờ trở đi, anh sẽ bù đắp cho em… Em muốn gì? Hay là anh đồng ý với em ba nguyện vọng…..”

“Không cần, tôi không……” Những đau khổ mà nàng đã phải chịu hắn nghĩ chỉ một chữ bù đắp là có thể quên hết sao? Nàng không chút suy nghĩ liền nói câu từ chối, trong đầu phút chốc lóe lên ánh sáng, vội vàng sửa lại “Nguyện vọng gì cũng được? Anh sẽ không trở mặt chứ?”

Trên mặt hắn hiện ra thần sắc cảnh giác, hắn nhíu mày nói “Trừ khi em nói muốn rời xa anh, những cái khác anh đều có thể đồng ý.”

“Đương nhiên, tôi sẽ không nói chuyện đó.” Nàng lau nước mắt trên mặt, ngẩng đầu nói “Nguyện vọng trước tiên của tôi là ngày mai anh trăm ngàn lần cũng không được nói chuyện giải trừ hôn ước với Chỉ Dao.”

“Em có biết em đang nói cái gì không?” Hắn nhíu mày, hắn rất yêu người con gái này. Trước đây, hắn thừa nhận mình đã tham lam, cũng quá ích kỉ, một mặt muốn cùng Chỉ Dao bảo trì tốt một hôn nhân chính trị, một bên lại muốn thực hiện tâm nguyện của chính mình có được người con gái trước mặt.

Nhưng là, khi tờ báo xuất hiện, nàng trốn trong chăn khóc, hắn nghe tiếng khóc nức nở thút thít, ngực lại đau đớn từng đợt, rất đau… Lui trở lại phòng khách, hắn rút một cây xì gà, cuối cùng quyết định, chuyện này là hắn khơi mào, đương nhiên phải do hắn giải quyết, hắn sẽ cùng với Chỉ Dao giải trừ hôn ước, tuy rằng làm như vậy có lẽ sẽ làm tổn thương đến Chỉ Dao, nhưng hắn không thể không quyết tâm… dù thế nào hắn cũng không thể để nàng đau lòng.

Hắn âm trầm “Em nói em sẽ không rời xa anh, nhưng em lại muốn anh đồng ý không cùng Chỉ Dao ngả bài, em thật sự cam tâm cả đời làm tình nhân thôi sao?”

Đương nhiên là không, nàng ở trong lòng lạnh lùng nói, nhưng là nhất tưởng đến kế hoạch ngày mai, máu trong toàn thân lập tức sôi trào lên, nàng trấn định một chút cảm xúc, liếc mắt nhìn hắn “Anh chỉ cần trả lời tôi nguyện vọng này anh đồng ý hay không.”

Hắn mím môi, thẳng tắp nhìn nàng ánh mắt sáng ngời. Người con gái này chính là độc dược, là điểm yếu của hắn, hắn càng lúc càng hiểu được điều này.

Nàng là người con gái quật cường nhất mà cũng dịu ngoan nhất hắn từng gặp qua, nàng bướng bỉnh cá tính thường thường làm hắn căm tức vạn phần, hận không thể từ bỏ nàng, nhưng là hắn cũng biết, hắn không thể ly khai nàng, hắn yêu người con gái này, hắn thậm chí bắt đầu mê luyến sự quật cường của nàng, không tự chủ được muốn che chở nàng, yêu thương nàng.

“Anh đồng ý nguyện vọng thứ nhất của em.” Hắn sảng khoái đồng ý, kỳ thật hắn chính là âm thầm mưu tính chờ sóng gió lần này qua đi, hắn sẽ tìm thời điểm thích hợp cùng Chỉ Dao nói chuyện.

“Còn hai nguyện vọng, tôi nhất thời chưa nghĩ ra, khi nào nghĩ ra tôi sẽ nói cho anh biết.” Nàng cụp mắt, rút tay ra khỏi lòng bàn tay nóng ấm của hắn.

Tờ báo ngày hôm nay đối với Chỉ Dao chắc chắn đã là một cú shock lớn, nếu Doãn Lạc Hàn lại nói đến chuyện từ hôn, Chỉ Dao nhất định sẽ chịu không nổi đả kích này, hiện tại Doãn Lạc Hàn đã đồng ý không đề cập tới chuyện từ hôn, nhưng lòng của nàng vẫn như là treo ở giữa không trung, vô cùng bất ổn… ngày mai nàng phải đối mặt với Chỉ Dao thế nào đây?

Lại một đêm đầy ác mộng, khi nàng mở mắt rời giường, đứng dậy đầu lại choáng váng vô cùng, miễn cưỡng lại phải ngồi xuống, sau lưng đột nhiên ấm áp, hắn ôm nhẹ nàng từ phía sau, đem nàng tiến vào trong lòng.

Cằm đặt trên vai nàng, hắn vùi đầu vào cổ nàng, khuôn mặt tuấn tú cọ cọ, đôi môi nóng bỏng mê luyến trên da thịt trắng nõn “Lần này em hãy nghe anh, hôm nay xin phép nghỉ ở nhà, đừng đi làm.”

Cằm đặt trên vai nàng, hắn vùi đầu vào cổ nàng, khuôn mặt tuấn tú cọ cọ, đôi môi nóng bỏng mê luyến trên da thịt trắng nõn “Lần này em hãy nghe anh, hôm nay xin phép nghỉ ở nhà, đừng đi làm.”

“Không, tôi muốn đi.” Nàng lắc lắc đầu, trầm hít vào một hơi, chuyện này sớm muộn gì cũng phải đối mặt, hôm nay nàng chạy thoát, nhưng ngày mai sẽ ra sao, cũng muốn như vậy vẫn trốn tránh sao? Nếu vậy khi nào thì mới có thể kết thúc?

Hắn trầm ngâm một hồi, buông tay nàng, đem nàng quay lại hướng hắn “Nếu có chuyện gì không ổn, hoặc là Giản Quân Dịch tìm em nói chuyện, em phải gọi điện thoại nói cho anh biết, anh sẽ ra mặt nói chuyện với anh ta.”

“Không……”

Nàng còn muốn nói cái gì, hắn lập tức ngăn chặn, ngữ khí quyết đoán “Chuyện này đừng tranh luận, anh hiểu con người Giản Quân Dịch, anh ta không dễ đối phó như em nghĩ đâu, em không phải đối thủ của anh ta, anh ta chỉ cần nói mấy câu có thể dễ dàng nhìn nét mặt em rồi biết bí mật.”

Nàng tự hỏi một chút, thuận miệng đồng ý “Được rồi. Tôi phải dậy thôi, đi làm bị muộn rồi.” Nàng rời khỏi vòng tay đang ôm ấp của hắn, hắn theo sau cũng rời khỏi giường.

Nàng từ toilet đi ra, hắn đang mặc âu phục. Nàng thở ra một hơi, nghĩ đến kế hoạch của chính mình sắp thực thi, trong lúc nhất thời tâm tình phức tạp mà lo lắng…

Nàng mở tủ, lấy cravat cho hắn, tiến đến gần hắn, hắn hạ mắt nhìn xuống, trong đôi mắt hiện lên ý cười.

Hắn cúi đầu, nhìn nàng thuần thục đeo cravat, lại theo thói quen sửa sang lại quần áo cho hắn. Nàng vừa dừng tay, đôi tay rắn chắc của hắn lập tức ôm lấy nàng, kéo nàng vào trong lòng, lửa nóng từ hắn bao phủ lấy nàng.

Nàng im lặng trong lòng hắn, mặc hắn hôn sâu, nàng thậm chí chủ động mở miệng ra, nghênh đón hắn triền miên hôn nồng nhiệt. Hắn vốn nghĩ sẽ chỉ hôn nhẹ nàng để thỏa cả một ngày không được nhìn thấy nàng, nhưng nay là nàng chủ động tựa hồ kích thích hắn, hắn không tự giác siết vòng tay ôm chặt eo nhỏ của nàng, làm cho thân thể mềm mại của nàng càng ép chặt vào hắn, ấm áp đầu lưỡi lướt qua hàm răng của nàng, chặt chẽ cuốn lấy cái lưỡi thơm tho của nàng, thăm dò khoang miệng ngọt ngào của nàng.

Nhưng mà nàng thật quá thơm ngon, hắn giữ lấy cái ót của nàng, bừa bãi hôn cuồng nhiệt, nàng mỗi một tấc tựa hồ đều bị hắn dã man chiếm lĩnh, nàng nhẹ nhàng “ưm” một tiếng, không khỏi bắt đầu đáp lại hắn hôn, thân mật dây dưa. Hồi lâu sau, nàng sắp hít thở không thông, hắn mới rời đi, cùng nhau thở hổn hển.

Nàng hít thở không thông đầu chóang váng, mềm mại ghé vào ngực hắn thở, hắn ôm lấy nàng, hơi thở cũng gấp gáp, phát ra một tiếng cười khẽ thỏa mãn “Huyên, em hôm nay rất tích cực.”    *Sax, Hàn ca thật là……….. =))*

Nàng dần hít thở, không biết chính mình sao lại làm vậy, như thế nào trở nên chủ động, có lẽ trong tiềm thức đó chính là lời ly biệt của nàng.

“Bây giờ mới là buổi sáng, nhưng là anh đã bắt đầu chờ mong ban đêm tiến đến.” Hắn ái muội nói nhỏ, nâng lên khuôn mặt hồng hào của nàng, cánh hoa sưng đỏ không tha duyện hôn, đôi tay lướt vào trong áo, làm càn tham lam trong quần áo của nàng.

“Đừng náo loạn, tôi đi làm bị muộn rồi.” Nàng vuốt ve hắn không an phận, chạy ra phòng ngủ, đáy lòng đột nhiên lướt qua một cảm giác mất mát, thật sự cứ như vậy ly khai sao?

Nàng đi hướng sofa cầm lấy túi xách, vô thức lấy tay đặt lên trái tim, trong lòng rối loạn, nàng đáng lẽ phải bắt đầu hưng phấn cùng chờ mong mới đúng, như thế nào trong lòng lại như là thiếu mất một khối, cảm giác mất mát đột nhiên không thể ức chế nhanh chóng chiếm lấy lồng ngực.

“Huyên, em làm sao vậy?” Hắn nhíu mi, đi nhanh tới, một chút đỡ lấy nàng, thương tiếc ánh mắt nhìn về phía tay nàng đang đặt ở trước ngực “Có phải hay không thấy không thoải mái? Chắc là đói bụng rồi, tối hôm qua em chưa ăn bữa tối, vẫn là ăn xong rồi bữa sáng rồi hãy đi.”

“Không được, tôi không sao, tôi sắp đến muộn rồi.” Nàng khẽ đẩy hắn ra, hắn chặt chẽ bắt lấy cánh tay của nàng.

“Không được, em ăn xong bữa sáng hãy đi, anh đi làm phần sandwich cho em.” Hắn ngữ khí không cho nàng do dự, lôi kéo tay nàng vào phòng bếp.

Hiện tại chỉ cần nhanh chóng bước ra khỏi cửa nhà trọ, từ nay về sau nàng có thể thoát khỏi hắn, trong lòng có thanh âm lớn tiếng nhắc nhở nàng như vậy.

Nhưng là lúc này tâm tình nàng bỗng trở nên phức tạp vô cùng, nàng vô thức ôn nhu nhìn hắn. Doãn Lạc Hàn chưa từng nhận được ánh mắt như vậy của nàng, trong lòng vô cùng vui vẻ, như có một dòng nước ấm theo tâm khảm nhộn nhạo đến toàn thân, thoáng chốc lại hòa thành một dòng điện kỳ dị tràn đầy trong thân thể kích thích từng tế bào. Nàng không thể khống chế được chân mình, không tự chủ theo hắn đi vào.

Hắn kéo nàng ngồi ở trên bàn cơm, xoay người đem cho nàng một ly nước “Uống nước trước khi ăn rất tốt, em đợi một chút, bữa sáng sẽ có ngay.”

Nhìn hắn một người đàn ông mạnh mẽ đứng ở bồn rửa rau xà lách, nhớ tới hắn lần trước vì nàng mà làm bít tết, hi sinh mấy cái bát, nàng rốt cuộc ngồi không yên, xắn tay áo đi qua.

“Vẫn là để tôi.”

“Em đang không khỏe, cứ ngồi ở chỗ kia nghỉ ngơi, năm phút nữa là được.” Hắn thấy tay nàng muốn đoạt lấy rau xà lách, nhìn nàng một cái, đôi môi hoàn mĩ mỉm cười “Có thể làm bữa sáng cho người mình yêu, anh vui còn không hết.”

Nàng thấy chấn động một chút, ngực nhất thời như là bị một loại lực mãnh liệt va chạm, rất đau… nàng cắn môi, không ngừng lui về phía sau .

Đừng… đừng nói như vậy, cũng đừng săn sóc nàng như thế……. nàng sẽ rời bỏ hắn, như vậy sẽ làm nàng có cảm giác tội lỗi thương cảm vô cùng.

Quả nhiên không đến năm phút đồng hồ, một phần sandwich nhẹ nhàng đặt ở trước mặt nàng trên bàn cơm, nàng nhìn chiếc sandwich to trước mặt, lại nhìn hắn đứng ở bên cạnh nàng mặc âu phục màu đen vây quanh là tạp dề, không khỏi xì cười ra tiếng.

Hắn dường như ngại ngùng nói “Anh… anh chỉ nói sẽ làm bít tết ngon, sandwich anh không thạo lắm. Em cứ ăn tạm một chút cho đỡ đói đi. Bữa tối anh sẽ làm bít tết thật ngon cho em, coi như bồi thường.”

Nghe được hai chữ “Bữa tối”, nàng đang cười phút chốc ngừng lại, nàng và hắn cơ bản sẽ không còn cái gọi là bữa tối, đây chính là bữa sáng cuối cùng bọn họ còn ở bên nhau…

Nàng buồn cúi đầu, cầm lấy miếng sandwich to bự lên, mở lớn miệng dùng sức cắn xuống.

Chương 271 - 272

Nàng buồn cúi đầu, cầm lấy miếng sandwich to bự lên, mở lớn miệng dùng sức cắn xuống.

Hắn nói muốn lái xe đưa nàng đi làm. Nàng nói không cần, anh đùa chắc, giờ là thời điểm vô cùng nhạy cảm, nếu như bị Giản Quân Dịch bắt gặp thì nàng chết toi, vì vậy hẳn là khi xuống đến dưới lầu nàng và hắn nên đi tách ra.

“Vừa rồi anh với em nói chuyện, em đã nhớ kỹ chưa?” Hắn nhẹ giữ lấy mặt nàng gỡ ra vài sợi tóc, vẫn không yên tâm dặn nàng.

“Tôi nhớ rồi, nếu Giản Quân Dịch tìm tôi nói chuyện, tôi phải gọi điện thoại cho anh ngay để anh ra mặt nói chuyện với anh ta.” Nàng theo thang máy đi xuống, máy móc nhắc lại như đọc lời kịch bản. Thật không thể tin được người như Doãn Lạc Hàn cũng có lúc dông dài như vậy.

“Thực không muốn xa em…..” Hắn lưu luyến không rời kéo nàng vào lòng, trằn trọc hôn đôi cánh môi như hoa của nàng. Hắn cũng tự thấy hành vi hôm nay của chính mình có chút buồn cười, giống như cách làm nũng của trẻ con với nàng vậy.

“Đừng như vậy, nhỡ có ai thấy thì sao…” Nàng quay đầu tránh đi sự đeo bám của hắn, mắt liếc nhìn đại sảnh dưới lầu, hoàn hảo lúc này không có người qua lại.

“Vậy em hôn cáo biệt anh một cái đi.” Hắn ôm lấy nàng, vẫn như trước không chịu buông nàng ra.

“Được.” Nàng không cần nghĩ ngợi đồng ý, kiễng mũi chân tì mạnh vào ngực hắn mà hôn nhẹ lên môi “Thế này đã được chưa?”

Đầu ngón tay hắn nâng cằm nàng, giống như còn muốn thưởng thức thêm hương vị của nàng, khuôn mặt tuấn tú hiện nét cười nhẹ “Buổi tối về nhà sớm một chút.”

Nàng nhìn thần sắc hắn, nhớ tới nụ hôn nồng nhiệt buổi sáng kia, khuôn mặt yêu kiều không khỏi một nóng lên, nhìn đồng hồ, nhất thời kích động “Chết rồi, còn có bảy phút! Muộn mất thôi, tôi đi đây.”

Nàng đẩy hắn ra, xoay người đi xuống bậc thang, ma xui quỷ khiến lại ngoảnh đầu liếc mắt nhìn hắn, thân ảnh cao lớn hơn ba thước đứng lặng phía sau, khuôn mặt tuấn tú tràn đầy vẻ ôn hòa sáng rỡ khiến nàng tự hỏi… từ khi nào cái mặt nạ lãnh khốc trên mặt Doãn Lạc Hàn đã biến mất, lại thay vào là gương mặt đầy nhu tình khiến người khác động lòng như vậy chứ…

Có lẽ là biểu tình trên mặt hắn quá mức nhu hòa. Hay có lẽ là ánh nắng quá mức chói mắt. Tóm lại, trong lúc nhất thời, nàng không dám nhìn vào mắt hắn. Nàng sợ mình đã hiểu ra ý tứ ôn nhu của hắn, trong lòng bỗng nhói đau, nàng dứt khoát xoay người, hướng bảng hiệu của tòa soạn đi như trốn chạy.

Dọc theo đường đi nàng liều lĩnh hướng về phía trước chạy như điên. Trước mắt nhạt nhòa, nàng có cảm giác như trời đang mưa, ngửa đầu nhìn lên trời xanh, chợt quên đi mình lúc này đang đi ngang qua đường cái. Trong khoảnh khắc một âm thanh ồn ã đột nhiên vang đến…….

Một chiếc xe tải to hùng hổ thẳng phía nàng hướng tới. Nàng thoáng chốc ngây ngẩn cả người, hoàn toàn quên mất phản ứng. Chính vào thời điểm xe tải thẳng hướng nàng lao tới, đầu óc của nàng lại bình tĩnh dị thường , chết có lẽ là cách tốt nhất… Ông trời đã an bài cho nàng, giúp nàng thoát khỏi việc phải đối mặt với cục diện kế tiếp…

Nàng nhắm mắt lại, bình thản chờ đợi… chỉ một lần đau… sau đó sẽ là bình yên vĩnh hằng… Nàng nguyện ý chấp nhận sự trao đổi đó….

Nhưng là, thân thể của nàng đột nhiên bị một đạo lực túm trụ, sau đó xoay tròn vài vòng, rồi không khống chế được té ngã, khuỷu tay đụng phải mặt đường cứng rắn, phát ra một trận đau đớn. Nàng đoán nàng đã được cứu thoát khỏi cái chết trong gang tấc.

Nàng trợn mắt khi phát hiện thì ra mình đang đè lên một người, vội vàng lựa cách bò xuống khỏi người đối phương, xấu hổ đỏ mặt. Khó trách nàng sau khi té ngã không có cảm giác đau đớn, là do người này đã cứu nàng sao?

Ánh mắt cảm kích của nàng dần chuyển hướng về phía người vẫn đang nằm dưới đường, thấy rõ diện mạo soái khí tuấn tú của đối phương, nàng nháy mắt tròn miệng hô “Chính Vũ?? Sao lại là cậu???”

“Mân Mân, em cũng thật là nặng đó, ép  tôi tới mức toàn thân xương cốt đều đau muốn chết. Em nên giảm béo đi.” Kim Chính Vũ tức giận trợn mắt với nàng, xoa cánh tay bị nàng đè lên, miệng la hét bất mãn.

“Chính Vũ, cậu… cậu… sao lại ở chỗ này?” Nàng giật mình vội hỏi. Thấy hắn chống tay khó nhọc tựa hồ muốn đứng lên, vội vàng chạy qua, đỡ hắn đứng lên.

“Có sao không? Có sao không?…Làm tôi sợ muốn chết. Hai người có bị thương nặng lắm không? Có cần đưa đi bệnh viện kiểm tra không?” Lái xe tải nhảy xuống xe, hét lớn giọng, vội chạy tới.

“Tôi xem chừng bọn họ không bị làm sao đâu. Cũng may chàng trai này đúng lúc lao tới giữ chặt được cô gái…”

“Không thể nói như vậy được, nhìn bên ngoài thì đúng là hai người này chẳng bị làm sao, nhưng biết đâu lại bị nội thương thì sao? Chuyện  này không thể chỉ nhìn mà nói chính xác được đâu…”

“Phải đó, khó mà nói được, tốt hơn vẫn là nên đi bệnh viện…”

Bỗng dưng, nghe được xung quanh ồn ào tiếng tranh luận, nàng quay đầu phát hiện không biết từ khi nào thì xung quanh đã vây đầy người, mọi người đều hướng nàng cùng Chính Vũ chỉ trỏ một trận.

Bị những người vây quanh bàn luận, lái xe tải bụng bia lắc lư thân hình, vội vàng đi tới kéo bọn họ.“Đi, nhanh, tôi đưa hai người đi bệnh viện. Tiền chữa bệnh không là gì, mạng người  mới là quan trọng nhất. Tôi thật không thể tha thứ cho mình…”

“Không cần, bác tài à, chúng tôi không có sao đâu…” Mân Huyên liên tục xua tay, có chút thẹn thùng “Chỉ là bị thương ngoài da, hơn nữa là tôi sai trước, sao lại có thể phiền bác được.”

Lái xe tải qua lại nhìn nhìn nàng cùng Chính Vũ, thấy bọn họ bộ dáng bình yên vô sự, yên lòng, xoay người lái xe đi. Những người vây xem cũng lập tức giải tán, chỉ còn lại có nàng giúp đỡ Chính Vũ đang nhe răng trợn mắt chậm rãi hướng đường cái đi tới.

Nàng lơ đãng cúi đầu, nhất thời thấy Chính Vũ đang ôm cánh tay chảy máu, nàng hoảng sợ kêu lên một tiếng “Chính Vũ, tay cậu…”

“Tôi không sao, chỉ là bị thương ngoài da, trở về dán miếng băng cầm máu là ổn.” Kim Chính Vũ vẻ mặt anh tuấn soái khí lộ ra nét tươi cười thiên sứ, làm bộ như không có việc gì, trong khi đến thở coi bộ còn có chút khó khăn.

Nàng lo lắng dừng bước, ánh mắt thẳng tắp dõi theo cánh tay hắn “Kim Chính Vũ, cậu không cần thể hiện. Miệng vết thương trên cánh tay cậu không thể đơn giản dùng băng cầm máu là ổn. Tôi lập tức đưa cậu đi bệnh viện.”

Theo sự kiên trì thuyết phục của nàng, bọn họ đi tới bệnh viện, nghe được chẩn đoán của bác sĩ, cánh tay hắn quả thật không có gì trở ngại, miệng vết thương của hắn đã được cầm máu và băng bó sạch sẽ.

Hai người rời khỏi bệnh viện. Nàng cũng không muốn nhìn thời gian, tính ra từ lúc sự tình phát sinh đến bây giờ chắc nhiều giờ đã trôi qua. Cũng chẳng khác nào nàng đến muộn. Xem ra nàng hôm nay thật sự là rất đen đủi rồi…

Hai người rời khỏi bệnh viện. Nàng cũng không muốn nhìn thời gian, tính ra từ lúc sự tình phát sinh đến bây giờ chắc nhiều giờ đã trôi qua. Cũng chẳng khác nào nàng đến muộn. Xem ra nàng hôm nay thật sự là rất đen đủi rồi…

Sắp giữa trưa , nàng cũng không muốn đi làm, quyết định gọi điện thoại cho Trịnh Trác, nói chính mình hôm nay thân thể không thoải mái, muốn đi khám. Trịnh Trác cũng không hỏi gì nhiều, đồng ý cho nàng nghỉ một ngày.

Nàng thở dài một cái, tùy tay ném điện thoại vào trong túi, nhìn lên, lại chạm phải một đôi mắt như biển lớn mênh mông, nàng đằng hắng “Chính Vũ, tay cậu còn đau không?”

Hắn nhún nhún vai, vô tình liếc mắt cánh tay “Chỉ bị thương ngoài da thôi mà, hết đau lâu rồi.”

Nàng biết Chính Vũ là cố ý nói như vậy để giảm bớt cảm giác có lỗi của nàng, nhưng hắn không biết là như vậy ngược lại làm nàng càng thêm cảm thấy có lỗi với hắn.

Hai người bước chậm trên vỉa hè râm mát, nàng quay đầu nhìn hắn, nàng có rất nhiều nghi vấn muốn hỏi hắn, thí dụ như bóng người buổi tối đó đến tột cùng có phải hắn hay không …..

Chính Vũ nhìn ra nàng đang muốn nói lại thôi bèn hỏi “Mân Mân, em muốn hỏi cái gì cứ việc hỏi.”

Nàng nắm chặt túi xách, gian nan mở miệng “À…… Cậu không phải đã trở về Hàn Quốc sao? Sao lại xuất hiện ở đây??”

“Tôi hôm nay vừa về nước, trùng hợp ở trên đường gặp được em, còn muốn chạy lên chào em, kết quả lại xảy ra chuyện như vậy.” Hắn hơi cúi đầu, vài sợi tóc vương xuống che đi thần sắc hắn đang cười khổ, hắn đương nhiên không thể nói thực ra là hắn đi theo nàng, phát hiện nàng sắp bị xe tải đâm liền lao lên cứu nàng.

Nàng giờ phút này hoàn toàn là bị những nghi vấn làm cho rối loạn, nàng muốn hỏi hắn, nhưng là nàng nên nói như thế nào đây, ánh mắt nàng thẳng tắp nhìn hắn… nếu bóng người ngày đó thật sự là Chính Vũ, với tính cách của hắn tuyệt đối sẽ không giữ trong lòng, nhất định sẽ gặp nàng hỏi rõ ràng.

“Chính Vũ, cậu có chuyện muốn nói với tôi sao?” Nàng cắn môi, một bên đang đợi hắn mở miệng, một bên lại buồn bực âm thầm thầm oán chính mình như thế nào lại nhát gan như vậy, có điều nghi vấn mà lại không dám nói ra…

Hắn hai mắt mơ hồ xẹt qua một chút đau thương, hợp tình hợp lý nói “Trải qua chuyện lộn xộn buổi sáng, tôi đang nghĩ sẽ được nghỉ ngơi, hơn nữa còn là tôi cứu em… tôi nghĩ phải được em mời cơm chứ.”

Nàng sửng sốt một chút, đó không phải là chuyện nàng nghĩ hắn sẽ nói, nàng thở dài, xoay đầu nhìn bốn phía xem có nhà hàng nào gần không “Vậy cậu muốn ăn gì?”

“Bây giờ còn chưa tới giờ ăn cơm trưa mà, tôi biết gần đây có quán cà phê rất được, chúng ta đi uống cà phê trước đi.” Chính Vũ dắt tay nàng bắt đầu hướng bên phải đi, ngữ điệu  bình thản nhưng lại lộ ra thần thái không cho phép nàng từ chối.

Không biết có phải ảo giác hay không, nhưng nàng phát giác tay hắn nắm tay nàng đang run nhè nhẹ, giống như tích tụ rất nhiều cảm xúc không thể nói rõ, trái tim của nàng cũng chợt trở nên quặn đau.

“Chính Vũ, hiện tại có thể nói chưa? Sao cậu không nói tiếng nào đã vội trở về Hàn Quốc như vậy? Là bị cha cậu ép sao? Hay là tối đó ở bãi đỗ xe……”

Chính Vũ khẽ tựa vào lưng ghế dựa, lắc lắc đầu “Mân Mân, em hiểu lầm rồi, không ai ép tôi cả. Chỉ là đột nhiên tôi cảm thấy nhớ gia đình, muốn về một thời gian.”

“Nhưng cậu……”

Nàng vừa mới nói được vài từ đã bị hắn cắt lời “Thực xin lỗi, Mân Mân, lần đó tôi đột nhiên thấy nhớ nhà quá, quyết định mua vé máy bay luôn, nên mới chưa kịp nói với em một tiếng.”

Nàng nhấp một ngụm cà phê, cách nói của Chính Vũ rõ ràng có chút không tự nhiên. Hơn nữa hắn cũng không phải là kiểu công tử bốc đồng, sẽ không vì lý do đơn giản là nhớ nhà như vậy mà không thèm chào hỏi ai liền bay trở về Hàn Quốc. Phân tích như thế, trong đầu nàng càng thêm nghi hoặc, từ sự kiện ở bãi đỗ xe hôm đó, nàng bắt đầu không thể liên lạc được với hắn, sau chợt nghe tin tức hắn về Hàn Quốc, chẳng lẽ như vậy lại chỉ là trùng hợp?

Chính Vũ liếc mắt ly cà phê trống trơn, đứng lên “Uống hơi nhiều rồi, tôi đi toilet một chút.”

Nàng khẽ gật đầu, lần này Chính Vũ trở về, nàng rõ ràng cảm thấy hắn thay đổi rất nhiều, ánh mắt thêm phần ý nhị. Cách hắn nói chuyện rõ ràng là tỏ ra không có chuyện gì, nhưng nàng có thể cảm thấy hắn là đang cố ý che giấu gì đó….

Nàng bưng ly cà phê, nhấp nhẹ một ngụm, ánh mắt tùy ý chuyển hướng cửa sổ bên ngoài, một chiếc Porche ngừng ở trước cửaquán cà phê, nhưng nàng cũng không để ý lắm, cúi đầu khuấy ly cà phê.

Không quá một hồi, nàng nghe được một tiếng giày cao gót, tiếp theo là một tràng tiếng nói quen thuộc “Mân Mân, sao cậu lại ở đây?”

Nàng toàn thân đột nhiên chấn động, nghe ra là thanh âm Chỉ Dao, ngẩng đầu lên, Chỉ Dao đã ngồi xuống ghế đối diện nàng. Chỉ Dao sắc mặt không được tốt, tiều tụy mà tái nhợt.

“Mân Mân, mình tìm cậu suốt, tối hôm qua chạng vạng gọi điện thoại cho cậu mà mãi không thấy cậu tiếp nghe.”

Nàng nhất thời không biết nên trả lời Chỉ Dao như thế nào, trong lòng như là có hàng nghìn mũi kim đâm trúng, hoàn toàn không ngờ lại gặp Chỉ Dao ở đây.

Chỉ Dao cúi đầu, nhanh chóng mở túi xách Lv lấy ra tạp chí để ở trước mặt Mân Huyên, nàng run run ngón tay chỉ vào mặt người phụ nữ trong hình, trên mặt lộ vẻ không dám tin “Mân Mân, cậu vừa là bạn thân nhất của mình, vừa là chị em tốt nhất của mình… mình không tin… mình không tin đây là cậu. Cậu nói cho mình biết đi….. có phải cậu không??? Không phải cậu mà, đúng không……”

Đối mặt với Chỉ Dao ép hỏi, nàng không còn biết nói gì nữa. Nàng có thể nói cho Chỉ Dao chân tướng mọi chuyện, rằng không phải nàng tự nguyện , đều là do Doãn Lạc Hàn sử dụng thủ đoạn ép nàng làm tình nhân sao? Giờ phút này nàng nói những lời như vậy sẽ có ích sao? Nói… sẽ chỉ làm Chỉ Dao càng thêm xem thường nàng, cho rằng nàng đang biện hộ… Nàng thật sự không muốn giải thích gì nhiều… nàng cam chịu…. là nàng có lỗi với Chỉ Dao…..

Mân Huyên trầm mặc lại làm Chỉ Dao càng thêm kích động, Chỉ Dao liều mạng lắc đầu, con mắt đầy nước bắt đầu đảo quanh “Mân Mân, nói cho mình biết đi, nói với mình… cậu và Lạc ca ca chẳng có quan hệ gì hết… người này chỉ là giống cậu thôi…… Cậu nói đi……. Nói cho mình biết đi……”

“Mình……” Nàng ngẩng đầu thì đã thấy Chỉ Dao giàn dụa nước mắt, nàng cuống lên “Đừng khóc, Chỉ Dao, đều là lỗi của mình… là mình sai… cậu đừng khóc mà……”

Chương 273

 “Mình……” Nàng ngẩng đầu thì đã thấy Chỉ Dao giàn dụa nước mắt, nàng cuống lên “Đừng khóc, Chỉ Dao, đều là lỗi của mình… là mình sai… cậu đừng khóc mà……” 

Chỉ Dao khóc mũi đỏ bừng, lại không ngừng thút thít, tiếng nói cũng vì thế mà đứt quãng “Mân Mân…… Mình vẫn luôn coi cậu là chị em tốt nhất của mình, vậy mà cậu lại nỡ làm như vậy với mình sao?…… Nếu đây là người phụ nữ khác, mình sẽ không so đo….. mình biết Lạc ca ca có rất nhiều phụ nữ bên ngoài, nhưng là cậu…… là  bạn tốt nhất của mình…… Lạc ca ca…… Mình không thể không có Lạc ca ca…… Chúng mình sẽ cử hành hôn lễ …… Mình không tin cậu cùng Lạc ca ca…… Không phải…. Hai người không thể lén lút ở bên nhau …… Chỉ cần…… Chỉ cần cậu nói cho mình biết này người này….người này không phải cậu…… mình nhất định sẽ tin….. tin cậu…”

Chỉ Dao mở to đôi mắt ướt sũng nhìn nàng, chờ câu trả lời của nàng như là đang chờ đợi thẩm phán ra quyết định. Mân Huyên gắt gao cắn môi dưới, tiếng khóc nức nở của Chỉ Dao thật sự làm nàng rất đau khổ… nàng nên trả lời như thế nào? Chuyện đã tới nước này có lẽ cũng chỉ có thể nói sự thật…..

Nghĩ như vậy, thể xác và tinh thần nàng bỗng cảm thấy nhẹ nhõm phần nào, nàng mấp máy môi mở miệng “Kỳ thật mình cùng Doãn Lạc Hàn……”

“Kỳ thật bọn họ chẳng có quan hệ gì cả.” Một tiếng nói không nhanh không chậm bỗng nhiên từ trên trời giáng xuống, hai người đồng loạt xoay người nhìn về phía thanh âm phát ra, Chính Vũ đã bước nhanh đi tới.

“Kim Chính Vũ, sao cậu có thể biết bọn họ không có chuyện gì được chứ, báo đã đăng rồi đây…..” Giản Chỉ Dao nghẹn ngào nói, cầm lấy tờ báo nhét vào trong tay Chính Vũ “Cậu xem đi.”

Kim Chính Vũ ngồi xuống cạnh Chỉ Dao, cúi đầu liếc mắt vào tờ báo, cười lạnh một tiếng, ngay lập tức tờ báo bị ném lên trên mặt bàn “Tờ báo này chẳng có gì là rõ ràng cả, chỉ có nửa khuôn mặt, căn bản không thể nói Mân Mân và Lạc có quan hệ mờ ám gì được.”

“Nhưng……” Chỉ Dao mở lớn ánh mắt nhìn chằm chằm bức ảnh được phóng đại hết cỡ trên tờ báo, vừa hé môi định nói thì Chính Vũ đã giành nói trước “Hơn nữa, tôi và Mân Mân đã kết giao được hơn một tháng, nếu thực sự có chuyện này, tôi đương nhiên phải là người đầu tiên phát hiện ra, hơn nữa là đàn ông tôi nhất định sẽ không thể bỏ qua chuyện này……”

“Vậy ý cậu là tôi hiểu lầm bọn họ sao??” Chỉ Dao khóc thút thít nói, cúi đầu lấy giấy lau đi nước mắt trên gương mặt.

“Còn không phải sao…” Chính Vũ chỉ chỉ tờ tạp chí “Ảnh này cơ bản chỉ chụp được hình dáng của người đàn ông này, không thể nhìn rõ dung mạo, sao cô có thể chắc chắn đây chính là Lạc được chứ?….. Cô không hiểu sao…. Đây chỉ là mấy chiêu trò của bọn nhà báo, cô nghĩ bọn họ không thể vì số lượng phát hành mà làm mấy trò này, bẻ cong sự thật sao?”

Chỉ Dao rưng rưng nhìn Kim Chính Vũ “Vậy ý cậu là Mân Mân và Lạc ca ca cơ bản không thể xảy ra chuyện gì, đúng không?”

Kim Chính Vũ nhướn mày, nhìn thoáng qua Mân Huyên “Chúng tôi tính mấy ngày nữa sẽ đính hôn.”

Chỉ Dao cẩn thận cân nhắc lại lời nói của Chính Vũ, nhìn nhìn lại tờ báo, trong mắt dường như bừng lên thần sắc tỉnh ngộ “Cũng đúng a, bộ dáng người này cũng chẳng giống Lạc ca ca cho lắm, hơn nữa người phụ nữ này cũng chỉ nhìn được nghiêng, trên đời người giống người vốn không thiếu gì, huống chi lại chỉ là nhìn nghiêng…………”

Nhìn hai người đối diện một hỏi một đáp, cho đến bây giờ Chỉ Dao nín khóc mỉm cười, Mân Huyên hoàn toàn trợn tròn mắt, không dự đoán được Chính Vũ sẽ đột nhiên đến thay nàng giải vây.

Chính Vũ nói rất lưu loát, hoàn toàn không có chút sơ hở, nếu nàng là Chỉ Dao, chắc chắn cũng sẽ không chút nghi ngờ, nhưng nói gì thì nàng vẫn cảm thấy có chút không thích hợp… có lẽ nào Kim Chính Vũ đã biết??

“Mân Mân……” Chỉ Dao lau nước mắt trên mặt, có chút thẹn thùng cười “Vừa rồi có phải mình đã dọa chết cậu rồi không, xin lỗi cậu, mình không cố ý……. Hôm qua mình vừa nhìn thấy tờ báo này liền nghĩ ngay người phụ nữ này là cậu, lúc ấy mình thực sợ hãi……”

Chỉ Dao trên mặt nước mắt còn chưa khô. Nhìn Chỉ Dao một lần nữa lộ ra khuôn mặt tươi cười, nàng không đành lòng nói sau ra sự thật đầy đả kích, vì thế, lời nói đã đến miệng lại bị nuốt xuống, nàng miễn cưỡng tươi cười.“Đừng lo, Chỉ Dao, cậu cũng là sốt ruột nên mới như vậy mà…..”

Ánh mắt của nàng không khỏi nhìn về phía Chính Vũ, hắn không nói gì nhìn chằm chằm nàng, hai đôi mắt trong suốt sâu thẳm thẳm chỉ chất chứa đầy bi thương, trong lòng nàng ngay lập tức hiểu rõ, nàng đã đoán đúng, hắn đã biết tất cả.

“Ha ha…… Nói một hồi rồi, thì ra lại chỉ là hiểu lầm…… Ngại thật đó, Mân Mân à, đừng giận mình nha, đừng giận mình nha, tha thứ cho mình nha.” Chỉ Dao với tay qua mặt bàn kéo tay Mân Huyên làm nũng.

Câu cuối cùng lẽ ra phải là nàng nói mới đúng….. Mân Huyên cười khổ, vô hình chung ngọn núi tội lỗi trong nàng lại đè nặng thêm, nàng đã có lỗi với cả Chỉ Dao và Chính Vũ rồi…

Nàng thật sự đáng giận mà, quả thực là không thể tha thứ……

Khi Chỉ Dao nhắc tới hôn lễ  cùng Doãn Lạc Hàn, khóc lóc thống khổ như vậy, lòng của nàng cũng càng lúc càng thêm đau, cũng may Chính Vũ tức thời xuất hiện giúp nàng giải vây, nụ cười mới lại trở về trên gương mặt Chỉ Dao.

Có lẽ như vậy cũng tốt, không thể để Chỉ Dao phát hiện chuyện nàng và Doãn Lạc Hàn, dù sao nàng từ hôm nay trở đi sẽ thoát khỏi Doãn Lạc Hàn ma quỷ, như vậy sẽ thành toàn được cho Chỉ Dao, nhìn nàng hạnh phúc, như vậy cách tốt nhất để nàng có thể chuộc lỗi với Chỉ Dao…

“Mân Mân, không quấy rầy hai người nữa, mình đi trước, lần sau mình mời cậu ăn cơm xin lỗi nha!” Chỉ Dao thè lưỡi hứng khởi, hướng tới Mân Huyên nháy nháy mắt, tươi cười ra khỏi quán cà phê.

Ly cà phê đã lạnh, bồi bàn lại đưa tới hai ly cà phê, nàng bưng lên ly cà phê nhấp một chút, lại nhìn trộm đánh giá Chính Vũ.

Không nghĩ tầm mắt bị Chính Vũ túm vừa vặn, hắn soái khí trên mặt hiện lên nhu hòa tươi cười “Mân Mân, em muốn nói cái gì?”

Nàng liếm môi, vẻ mặt lo lắng nhìn hắn “Chính Vũ, nói cho tôi biết, ngày đó cậu đã ở bãi đỗ xe đúng không? Có phải Ngải Phù đã gọi cậu tới hay không?”

Chính Vũ cầm lấy chén cafe, thản nhiên nhìn nàng một cái “Chuyện này quan trọng sao?”

“Đương nhiên là quan trọng.” Nàng gần như ngay lập tức trả lời hắn, miệng không ngừng nỉ non “Thực xin lỗi, Chính Vũ, thực xin lỗi, tôi……”

Chương 274

“Mân Mân, em không cần phải xin lỗi tôi, tôi đã biết hết mọi chuyện từ đầu tới cuối, là Lạc ép em.” Chính Vũ đặt chén cafe xuống, nói hết những việc mà hắn đã điều tra được.

Khi hắn nhận được điện thoại nặc danh, đối phương là phụ nữ, nói Mân Mân luôn lén lút cùng Lạc quan hệ, lúc ấy hắn không tin, cho rằng đối phương là có ý hại nàng.

Mãi cho đến buổi tối hôm đó, hắn lại nhận được điện thoại của người phụ nữ kia, đối phương nói là em họ của Mân Mân, muốn mời hắn xem trò hay, để hắn thấy rõ Mân Mân là loại người gì.

Hắn vốn không định đi, kết quả ma xui quỷ thế nào hắn lại vẫn lái xe đi, đến bãi đỗ xe, hắn nhìn thấy một người phụ nữ đanh đá đang đánh Mân Mân, hắn vừa định xông lên cứu nàng, không ngờ là từ bãi đỗ xe một bóng người đã chạy tới làm hắn chấn động.

Có lẽ là Lạc trùng hợp đi qua đây, hắn đã tự an ủi chính mình như vậy, nhưng khi hắn thấy Lạc cứu Mân Mân, dang tay che chở ôm lấy nàng, ánh mắt và ngữ khí lại ôn nhu đến vậy, hi vọng cuối cùng của hắn cũng biến mất. Sau đó, hắn lại nghe thấy Lạc cảnh cáo Lăng Chính Đào không được tiết lộ chuyện này, hắn mới hoàn toàn hiểu được, thì ra Lạc và Mân Mân đã sớm ở bên nhau…

Sau cùng lại bị Mân Mân thoáng nhìn thấy, hắn rất nhanh đã trốn đi, ra khỏi bãi đỗ xe, trong đầu hắn chỉ còn lại hoàn toàn là hình ảnh Lạc nhẹ nhàng lo lắng ôm lấy Mân Mân, suốt một đêm không ngủ, hắn tự nói với chính mình, có lẽ Mân Mân gạt hắn cũng chỉ là vì không muốn tổn thương hắn, nếu nàng muốn ở bên Lạc, hắn sẽ thành toàn cho bọn họ. Dù sao yêu một người cũng không nhất định phải được ở bên người đó, có khi chỉ cần thành toàn cho người ấy, nhìn người ấy hạnh phúc, trong lòng cũng sẽ hạnh phúc.

Hắn liên tục tự nhắc nhở chính bản thân mình như vậy, sau đó lập tức đặt vé máy bay trở về Hàn Quốc.

Chớp mắt hắn tiếp nhận sản nghiệp của gia đình, công việc bắt đầu trở nên lu bù, nhưng bận rộn cả một ngày cũng không làm cho hắn nguôi ngoai được nỗi đau khổ dày vò trong tận sâu tâm can.

Hắn không thể quên hắn đã đợi nàng suốt năm năm, cũng yêu nàng năm năm, hắn càng không thể quên khi mới về nước tình cảnh lần đầu tiên gặp nàng trong xe taxi, nàng vừa tỉnh ngủ, tóc còn đang rối bù, khi hắn gọi nàng là bà cô lôi thôi, nàng thở phì phì lườm hắn, không chút yếu thế phản bác hắn……

Những chuyện đó đều đã khắc thật sâu trong lòng hắn…. Hắn đã sớm vẽ ra một tương lai hạnh phúc ở bên nàng, làm cho nàng trở thành người phụ nữ hạnh phúc nhất…. hắn không thể không có nàng!

Cho dù nàng không thích hắn, muốn ở bên Lạc, ít nhất hắn cũng muốn nghe  chính miệng nàng nói chứ không phải hèn nhát trốn về Hàn Quốc như thế này…

Cho nên, hắn đã trở lại, hắn muốn đánh cược lần cuối, cho dù hắn có thế sẽ bị tổn thương, có thể sẽ rất đau, nhưng ít nhất hắn cũng đã cố gắng đến cùng, hắn sẽ không hối hận…

Nhưng khi tối qua về nước hắn đọc tài liệu điều tra, hắn đã tức giận, thì ra Mân Mân và Lạc không phải như hắn tưởng tượng, Mân Mân hoàn toàn là người bị hại, là Lạc dùng thủ đoạn ép nàng… Mọi chuyện đều do Lạc sắp đặt…

Nàng mím môi không nói gì, cúi đầu, thì ra Chính Vũ đã biết tất cả, đột nhiên cảm thấy xấu hổ vô cùng, hận không thể tìm cái lỗ mà chui xuống. Chính Vũ chắc chắn sẽ xem thường nàng, là do nàng, do nàng đã lừa gạt hắn và Chỉ Dao, bí mật làm tình nhân của Doãn Lạc Hàn……

“Tôi……”

“Em……”

Hai người đồng thời mở miệng, nàng cắn nhẹ môi “Cậu nói trước đi…”

Chính Vũ nắm chặt tay lại, gương mặt tuấn tú tràn ngập lửa giận “Mân Mân, lẽ ra em nên nói cho tôi biết, tôi sẽ giải quyết……”

Nàng lắc lắc đầu, cười khổ một tiếng “Chính Vũ, những chuyện đã qua tôi không muốn nghĩ thêm nữa, tóm lại, từ giờ trở đi tôi và hắn sẽ không có quan hệ gì nữa, tôi đã quyết định sẽ rời xa hắn.”

“Em có kế hoạch gì rồi? Nói cho tôi biết, tôi sẽ giúp em.”  Hắn nóng vội cầm chặt tay của nàng, không cẩn thận chạm vào chén cafe làm chén rơi vỡ xuống đất, cũng may café đã uống hết, bồi bàn nhanh chóng tới dọn dẹp.

Nàng nhìn thẳng vào mắt Chính Vũ, lắc đầu cự tuyệt .“Cậu đã giúp tôi quá nhiều rồi, tôi không muốn nợ cậu thêm nữa, chuyện này tôi đã có cách giải quyết.”

“Mân Mân, tôi và em mà còn khách khí như vậy sao? Em nói sẽ rời xa Lạc, vậy em định ở đâu? Biệt thự của tôi còn trống rất nhiều, em tới chỗ tôi đi.”

Hắn khẩu khí cường ngạnh đầy khí phách, nàng nao nao, chợt nhận ra hắn đã không còn là Kim Chính Vũ tính tình trẻ con của ngày trước. Xem ra thương trường đã dần dần gọt dũa hắn, khiến hắn ngày càng giống một doanh nhân thành đạt khí chất trầm ổn.

Nàng do dự vài giây, cuối cùng vẫn là cự tuyệt hắn “Không, Chính Vũ, cám ơn ý tốt của cậu, tôi đã có nơi muốn tới, cam đoan hắn sẽ không thể tìm thấy tôi.”

“Mân Mân, em lúc nào cũng cố chấp như vậy.” Chính Vũ thở dài, giống như hết cách với nàng “Tôi cũng không ép em tới nhà  tôi ở, nhưng em nói cho tôi biết, em định đi đâu? Đây là điều kiện duy nhất của tôi.”

Nàng xoay xoay chén cafe, cúi đầu nói “Tôi sẽ đến ở nhà cha nuôi.”

Chính Vũ nhướn mày, trên mặt đầy thần sắc ngạc nhiên “Không phải trừ chú ra, em không có người thân nào khác sao? Từ lúc nào em đã nhận cha nuôi vậy?”

“Ừm… vừa nhận mấy tháng trước, ông ấy cũng rất yêu thương tôi, đã đề nghị tôi đến chăm sóc ông ấy.” Nàng lập lờ, Chính Vũ kế thừa sản nghiệp ở Hàn Quốc, chắc hẳn cũng sẽ mau trở về Hàn Quốc, cho nên nàng cũng không muốn nói cho Chính Vũ biết kì thật cha nuôi của nàng chính là cậu của hắn.

Chương 275

Từ quán café đi ra, Chính Vũ nói là còn có việc vội vã đi trước, nàng thấy hắn sắc mặt âm trầm, cũng không muốn hỏi nhiều nữa.

Nàng mở điện thoại gọi cho cha nuôi, rất nhanh đã có người bắt máy “Mân Huyên, ha ha…… Hôm nay như thế nào lại rảnh gọi điện thoại cho cha…, khi nào thì dọn đến nhà cha ở, chăm sóc cha đây?”

“Cha nuôi à, con định chạng vạng sẽ qua luôn.” Nàng hít vào một hơi, thật cẩn thận nói “Không biết có tiện không ạ?”

“Con nói gì vậy, cha sớm đã nói với con rồi mà, lúc nào con cũng có thể dọn tới đây, muốn ở bao lâu cũng được. Phòng của con cha vẫn luôn căn dặn người giúp việc vào dọn dẹp thường xuyên mà.”

Tiếng nói mạnh mẽ vang dội của cha nuôi nhưng khi rơi vào lỗ tai lại ấm áp thân thiết vô cùng, nàng không khỏi lộ ra khuôn mặt tươi cười “Con biết rồi ạ, cám ơn cha nuôi.”

Nàng đóng điện thoại, hướng trung tâm thương mại chạy, đã lâu không tới thăm cha, nàng tính mua vài thứ chuẩn bị tới trại giam.

Nhưng tất nhiên nàng sẽ không đề cập đến chuyện dọn đến Doãn gia, bởi lần trước cha đối với Doãn gia thể hiện địch ý rất rõ ràng, đến giờ vẫn làm cho nàng cảm thấy không thông suốt.

Cha nuôi lần trước cũng đã chính mồm nói, chỉ cần nàng tới chăm sóc ông ấy, ông ấy sẽ đem hết chuyện ngày xưa nói với nàng, mà nàng cũng thật sự rất ngạc nhiên, tò mò, đó rốt cục là chuyện lớn tới mức nào mà tới giờ mỗi lần nghe tới chữ “Doãn”, trong mắt cha hiện lên chỉ toàn là hận ý…

Còn có Doãn Lạc Hàn, hắn vì cái gì lại đối với nàng hận thù thâm sâu như vậy, những chuyện đó nàng đều muốn biết thật rõ ràng.

Thời tiết có chút âm trầm, mặt trời trên cao chỉ tỏa ra một chút ánh sáng mỏng manh chiếu tới thân hình đứng ngay trước cửa sổ lớn khiến cho thân hình hắn như tỏa ra một ánh hào quang kì diệu đẹp mê người nhưng có vẻ lạnh lùng khó tả…

Doãn Lạc Hàn ánh mắt xuyên thấu qua thủy tinh nhìn xuống mấy chục tầng phía dưới, không hiểu sao có chút bộn rộn trong lòng, hắn đi thong thả tới trước bàn làm việc, ngồi vào ghế da khẽ xoay xoay.

Trước đây cho dù trong lòng hắn có biết bao nhiêu tâm sự, chỉ cần hắn tập trung dồn hết sức vào làm việc, thời gian sẽ rất nhanh trôi qua. Nhưng là hôm nay không giống với trước đây, toàn bộ buổi sáng trong lòng hắn luôn nhộn nhạo hỗn loạn không yên. Ôn thư kí hướng hắn báo cáo những hành trình tiếp theo cũng bị hắn ngay lập tức gạt bỏ.

Hắn không biết chính mình mình đang để tâm cái gì nữa, chỉ là lờ mờ hắn có cảm giác như sắp mất đi cái gì quan trọng lắm, cẩn thận suy xét, trong lòng hắn hiện giờ cũng chỉ có người con gái kia luôn làm hắn nóng ruột nóng gan, không yên lòng.

Hắn hít sâu một hơi xì gà… Đã giữa trưa rồi, không biết nàng đang làm cái gì? Giản Quân Dịch có tìm nànghay không ? Còn có Chỉ Dao, hắn e sợ hôm nay Chỉ Dao sẽ tới tòa soạn tìm nàng, vì vậy ngay từ sáng sớm đến công ty, hắn đã bảo Ôn thư kí ngay lập tức gọi điện thoại, bảo Chỉ Dao tới tập đoàn Đường Thịnh gặp hắn.

Nghĩ đến đó, hắn lại thuần thục nhấn dãy số quen thuộc thuộc về nàng, nhưng mãi vẫn không thấy nàng nghe máy, hắn không từ bỏ, tiếp tục kiên nhẫn gọi lại, vẫn là không người tiếp nghe, hiện tại là giữa trưa, có lẽ nàng đã ra ngoài ăn cơm, để quên điện thoại ở bàn làm việc.

Người phụ nữ này của hắn luôn luôn thận trọng, không thể tưởng được cũng có lúc sơ ý như vậy, đôi môi hắn không tự giác nở nụ cười, thật hy vọng nhanh nhanh tới buổi chiều để về nhà. Dù sao hắn cũng chính là tổng tài của tập đoàn này, muốn đi lúc nào đều có thể đi, hắn muốn trở về nhà ngay lập tức, chuẩn bị sẵn bít tết thật ngon đợi nàng, cho nàng một bất ngờ lớn… Nàng nhất định sẽ rất vui…

Hắn dường như có thể tưởng tượng được ra gương mặt sáng lạn tươi cười mê người của nàng… cứ như nàng đang đứng ngay trước mắt hắn vậy…

Hắn khẽ nheo mắt, xoa xoa chiếc cằm cương nghị, suy nghĩ rất nhập tâm, cửa ban công đột nhiên truyền đến một tiếng vang, có người không gõ cửa mà tiến vào, nhất định là tiểu tử Quý Dương.

Lần trước Quý Dương lén sau lưng hắn giúp nàng tìm hiệp ước tình nhân kia, hại hắn thiếu chút nữa mất đi nàng, sau này tuy rằng hai người đã đánh một trận, nhưng hắn vẫn là không thể bỏ qua chuyện tiểu tử kia giúp nàng trốn chạy, vì thế đã phái hắn tới chi nhánh ở Malaysia làm việc, cũng coi như là một sự trừng phạt.

Tính tính thời gian, với tính cách Quý Dương, hắn ở nước ngoài chắc chắn sẽ không được bao lâu, có lẽ cũng chỉ hai ngày nữa là lại mò về, thật không thể tưởng được hôm nay đã trở lại .

Hắn ngẩng đầu, đang chuẩn bị trêu chọc Quý Dương một phen, không nghĩ tới người xuất hiện ở trước cửa văn phòng lại là…… Chính Vũ.

“Lạc, tôi có chuyện  muốn nói với anh.” Chính Vũ soái khí trên mặt lạnh lùng như phủ một tầng sương, hai tay nắm thành quyền, khắp người dường như tỏa ra lửa giận.

“Chính Vũ, cậu về khi nào vậy? Sao không nói cho tôi biết?” Doãn Lạc Hàn mím môi, cất bước đi hướng một bên sofa, chỉ tay muốn Chính Vũ cùng ngồi xuống.

Chính Vũ hừ lạnh, giọng nói đầy châm chọc “Anh cảm thấy tôi cần phải nói cho anh biết sao?”

Doãn Lạc Hàn rốt cục nhận thấy được Chính Vũ có chút không bình thường, hơi nhíu mày “Chính Vũ, cậu muốn nói gì?”

Chính Vũ hơi nghiêng đầu, nghiến răng nghiến lợi gầm nhẹ “Doãn Lạc Hàn, những lời này phải là tôi hỏi anh mới đúng, anh muốn làm gì? Anh biết rõ tôi thích Mân Mân, vì cái gì lại lén lút cướp đi cô ấy, còn cưỡng ép nàng ở bên anh? Hai mươi năm qua, chúng ta tuy chỉ là anh em họ nhưng tôi luôn yêu quý, tôn trọng, coi anh như anh cả ruột thịt trong nhà, không thể tưởng được anh lại làm ra chuyện như vậy.”

Thanh âm trách móc của Chính Vũ phiên tán ra khắc căn phòng trống trải, khuôn mặt tuấn tú của Doãn Lạc Hàn vẫn âm trầm không thể hiện gì nhiều, nhếch môi, trầm mặc một phút đồng hồ, sau đó mới trầm thấp tiếng hỏi “Chuyện này cậu nghe từ ai?”

“Anh không cần quan tâm tôi nghe được từ đâu.” Chính Vũ phẫn nộ nắm chặt tay thành đấm dằn giọng nói “Tôi đã biết hết chân tướng rõ ràng, sẽ không tiếp tục để cho anh khi dễ  Mân Mân nữa, Doãn Lạc Hàn, anh thật đáng giận.”

“Chính Vũ, cậu……” Doãn Lạc Hàn vừa mở miệng, không ngờ trong nháy mắt Chính Vũ đã tung nắm đấm tới chiếc bụng săn chắc của hắn, hắn đau đến nhất thời cúi người xuống.

Chính Vũ nhìn chằm chằm Doãn Lạc Hàn ôm bụng ngồi xổm, trong mắt nổi lên những vằn đỏ “Anh thấy đau chứ? Hừ, dù có đau thế nào cũng chỉ là nỗi đau da thịt thôi, nhưng anh có biết không, Mân Mân mấy tháng qua đã chịu biết bao giày vò đau khỏ, một đấm này là tôi thay cô ấy đánh anh.”

Doãn Lạc Hàn u ám thâm thúy đôi mắt thoáng mị mị, hắn đương nhiên biết nàng trong lòng chịu những áp lực lớn như thế nào, giày vò giằng xé tâm can nàng ra sao, từ chạng vạng hôm qua cùng nàng nói chuyện, hắn vốn đã quyết định hết các kế hoạch, bất luận thế nào hắn cũng nhất định phải nói rõ ràng với Chỉ Dao.

Chương 276

“Chính Vũ, cậu nghe tôi nói đây, tôi thừa nhận tôi là những chuyện này đã từng là vì thù hận. Là tôi sai, tuy nhiên hiện tại tôi muốn bù lại tất cả những điều này, chuyện của Chỉ Dao tôi sẽ…”

Doãn Lạc Hàn ưu nhã đứng lên, nói toàn bộ suy nghĩ quyết định của mình. Nhưng, Chính Vũ không nghe hắn nói, vừa đi tới liền tung quyền đánh vào bụng hắn.

“Chính là do anh, do anh đã cố ý mà giờ còn nói là muốn bù đắp sao? Anh nghĩ muốn bù đắp là bù đắp được sao?” Hắn nắm cổ áo Doãn Lạc Hàn, nhìn vào mặt hắn mà nói lớn “Anh biết rõ tôi thích Mân Mân, nhưng lại dùng thủ đoạn cướp đi cô ấy. Tôi đã nhìn lầm anh rồi! Cú đấm này là tôi trả lại cho anh, từ nay về sau tôi và anh không ai nợ ai nữa, tôi vĩnh viễn cũng không muốn nhìn thấy anh nữa.”

Doãn Lạc Hàn cố gắng gượng dậy, nén đau mà nói “Chính Vũ, cậu cần gì tuyệt tình như vậy? Cậu có nói gì cũng không thay đổi được, tôi với cậu vẫn là anh em họ.”

“ Anh đừng có nhắc đến quan hệ huyết thống với tôi! Tôi không cần một người anh họ như anh.” Chính Vũ phẫn nộ, gào lên “Anh thực sự xem tôi là anh em sao? Nếu đã vậy thì hà cớ gì anh lại đối xử với tôi và Mân Mân như vậy? Anh có nghĩ đến cảm nhận của Mân Mân không? Có nghĩ tới cảm nhận của tôi không? Anh thừa biết tôi yêu cô ấy đến nhường nào… Anh đã làm những gì… mà giờ đây anh còn dám nói anh là anh tôi?!”

“Mọi chuyện đã như vậy, tôi sẽ cố gắng hết sức bù đắp cho Mân Mân và cậu, cậu nghe tôi…”

“ Quá muộn rồi…” Chính Vũ lắc lắc đầu, thanh âm trầm thấp, đôi mắt mang theo ánh tuyệt vọng nhìn Doãn Lạc Hàn “Tôi sẽ không để anh tiếp tục làm tổn thương Mân Mân nữa, từ giờ trở đi anh đừng mong động được tới cô ấy. Tôi sẽ đưa cô ấy về Hàn Quốc cùng tôi… Quên hết những nỗi đau mà anh đã gây ra.” Nói xong, hắn xoay người quay lưng đi.

“Chính Vũ…” Nghe Chính Vũ nói muốn mang Mân Huyên đi, lòng hắn đột nhiên cảm thấy hoang mang… Hắn hoang mang nhìn Kim Chính Vũ, từ lửa giận chuyển thành một loại cảm giác sợ hãi, trong lòng bỗng dâng lên những dự cảm xấu…

Tại sao Chính Vũ lại biết những chuyện này? Là nàng nói với hắn sao? Chính Vũ muốn dẫn nàng đi Hàn Quốc, nàng đã dự tính điều này từ lâu rồi sao? Hắn bất giác suy nghĩ điên loạn, nàng cứ như vậy muốn bỏ hắn mà đi sao?…

Hắn bất giác chạy thật nhanh đuổi theo Chính Vũ, nhưng đã không còn thấy người đâu nữa.

Hắn lao đến bên điện thoại, bấm số máy nàng, vẫn không có ai nghe máy. Hai lần trong ngày hôm nay hắn gọi nàng đều không được. Hắn hành động một cách vô thức, liên tục gọi cho nàng 6, 7 cuộc, nhưng trả lời hắn vẫn là sự im lặng…

“Chiết tiệt”. Sự tình sao lại thành ra như thế này chứ? Buổi sáng hắn còn cùng nàng hôn tạm biệt… Nàng còn chủ động với hắn, làm hắn mừng rỡ rằng nàng đã tha thứ và chấp nhận hắn… Hắn nghĩ mối quan hệ giữa hai người đã có những chuyển biến tốt… Hắn làm bữa sáng cho nàng, tự mình đưa nàng xuống lầu đi làm, ôn nhu dặn dò nàng tối về sớm một chút, hắn sẽ làm cho nàng món bít tết mà nàng thích… Hắn không tin sự dịu dàng của nàng sáng nay chỉ là diễn cho hắn xem… là nàng đã có dự tính rời xa hắn, hắn không tin…. nàng lại cam tâm bỏ hắn mà đi…

Nàng đồng ý cùng Chính Vũ sang Hàn Quốc sao? Không, hắn không đồng ý! Nàng đừng mơ tưởng sẽ thoát khỏi hắn, hắn tức giận đấm mạnh xuống mặt bàn, văn kiện bay tung toé.

Hắn lao ra cửa. Ôn Nhược Nhàn cùng lúc ôm một đống văn kiện cho hắn ký, xém chút nữa va vào hắn. “Tổng Giám Đốc, những văn kiện này cần Ngài ký tên…” Ôn Nhược Nhàn bỗng nổi da gà khi thấy Doãn Lạc Hàn chỉ liếc qua nàng một cái, nàng đương nhiên biết hiện tại tâm tình Doãn Lạc Hàn không tốt, tuy nhiên nếu không phải chỗ văn kiện này không thể không ký ngay thì nàng cũng chẳng dám chọc giận hắn… Lỡ chậm trễ có chuyện gì xảy ra, nàng cũng không thể gánh được trách nhiệm, vì thế không thể để hắn quay lưng đi.

Doãn Lạc Hàn hất tay Ôn Nhược Nhàn ra, vào thang máy đi xuống. Ôn Nhược Nhàn suýt chút nữa thì ngã, khi thấy bóng dáng hắn vào thang máy, nàng hiểu chuyện đứng lên đi vào văn phòng thư kí.

Khi hắn xuống thì đã thấy Tiểu Khả đậu xe ngay trước cửa, hắn vừa vào xe vừa cố gọi điện cho nàng, tiếng chuông vang không người bắt máy làm tâm hắn không yên. Hắn tức giận quăng điện thoại sang một bên, gằn giọng nói với Tiểu Khả: “Về nhà.”

Tiểu Khả hiểu nơi mà hắn muốn đến nên gật đầu, nhấn chân ga ra khỏi toà nhà. Lamborghini nhanh chóng hướng về khu nhà mà hắn đã sắp xếp cho Mân Huyên. Vừa tới, hắn liền chạy thẳng lên hướng căn hộ của nàng. Vội vàng tra khoá mở cửa đi vào, hắn lao nhanh vào tủ quần áo, kiểm tra hết hành lý, giầy dép của nàng. Tất cả đều còn nguyên vẹn, không thiếu thứ gì. Hắn ngồi xuống sô pha, thở dài suy nghĩ… Có lẽ Chính Vũ chỉ là trong lúc nhất thời kích động mới nói như vậy…. Lòng của hắn dường như nhẹ hẳn đi…

Nàng không đi, không bỏ hắn mà đi… Nhưng… vì sao nàng không nghe máy? Hắn xoa xoa sống mũi bị đau khi bị Chính Vũ đánh, đột nhiên nhớ tới trợ lý nói hôm qua là ngày nàng bắt đầu thăng chức phó chủ biên. Lúc ấy hắn đang xem văn kiện quan trọng nên cũng không quá để ý.

Thăng chức phó chủ biên, nàng hiện tại hẳn là bề bộn nhiều việc, hoặc là đang họp, di động không để chuông nên mới không biết. Việc này cũng rất bình thường. Hắn nhanh chóng xua tan ý nghĩ nàng bỏ hắn đi, cười khẽ ra tiếng. Hiện tại thời gian tan tầm còn chưa tới, hắn sẽ bí mật chuẩn bị cho nàng ngạc nhiên, hắn sẽ làm sẵn bít tết chờ nàng về…

Nhớ tới lần trước nàng ăn bít tết hắn làm, khuôn mặt tinh xảo của nàng vui vẻ tươi cười, một chút đã ăn xong… Trong lòng hắn ấm áp lại dâng lên, tràn đầy… Hắn cảm thấy rất hạnh phúc… cuộc đời này của hắn cũng chỉ cần có người con gái này là quá đủ…

Trải qua một ngày hỗn loạn, hắn thật sự muốn nghỉ ngơi một hồi, một tay gác lên trán, hắn dần dần đã chìm sâu vào giấc ngủ…

Hắn ngủ rất ngon. Đến khi tỉnh lại, nhìn thời gian cũng rất vừa vặn, hắn đứng dậy vội vàng đi vào phòng bếp, chỉ một lát sau, mùi thơm của bít tết đã nồng nàn bay ra…

Continue Reading

You'll Also Like

179K 16.3K 60
Tác giả: Y Nha Editor: Giừa Số chương: 56 chương chính truyện, 7 chương ngoại truyện Tình trạng edit: Xong phần chính truyện Thể loại: Đam mỹ, thanh...
70.4K 6.2K 64
Những lời đường mật anh dành cho em, không cần công khai, cũng không được giấu giếm.
55K 5.4K 57
🌷 Hán Việt: Bị thiên chấp đại lão khán thượng hậu [ khoái xuyên ] 🌷 Tác giả: Nghiên Đông 🌷 Tình trạng bản gốc: Hoàn thành (52 chương + 4 phiên ngo...
268K 15.9K 76
Minh Nhật là một đứa kiêu ngạo, nhưng vì quá thích cô ấy. Cậu đã... Tìm mọi cách bắt chuyện. Giả làm Grab đón đưa. Hướng dẫn cô ấy học Toán. Trộm n...