Genuine Love [COMPLETED]

By JossaPerjes

31.8K 900 148

Masaya ang magkaroon ng isang Tao na makakasama mo for the rest of your life... yung taong araw araw mong mak... More

Prologue
Chapter 1: Princesa Ko! Baby Ko!
Chapter 2: My Cousin
Chapter 3: Mysterious Girl
Chapter 4: Just an Acting
Chapter 5: Scared
Chapter 6: He Is Mad ;(
Chapter 7: Her Tears
Chapter 8: The Dream
Chapter 9: Bestfriends Forever
Chapter 10: Is This The End?
Chapter 11: Many Tears Fall from my eyes
Chapter 13: Mr. Hernandez
Chapter 14: Mission: Find His Princess
Chapter 15: The Past
Chapter 16: In Trouble
Chapter 17: Complicated Decision
Chapter 18: Mission Accomplished
Chapter 19: Parent's Arrival
Chapter 20: Kobe vs Miggy???
Chapter 21: Jealous Kobe
Chapter 22: Already Forgiven
Chapter 23: Goodbye
Chapter 24: Slow But Happy Daddy
Chapter 25: He Lied, He Died
Chapter 26: Revelation
Chapter 27: New Beginning
Chapter 28: The Kiss
Chapter 29: Her Information and Decision
Chapter 30: First Day of School
Chapter 31: I Love Her
Chapter 32: Picnic with Him
Chapter 33: Picnic with Him (Part 2)
Chapter 34: I'm Back my Princess
Chapter 35: He's back
Final Episode: Happy Ending

Chapter 12: I'm Pregnant

890 21 0
By JossaPerjes

Kobe Kieffer's POV:








I was drunk that's why I don't really know what's​ happening. when Princess left me alone with Sam, yes, I'm mad, but i love her so much I can't stay any longer to get mad on her.








but Sam is really stubborn, she gave me a bottle of beer then we drink, she keeps saying that Princess don't care about me that's why she left me.








I'm so drunk, we talk a lot, we laughed​ hard, then Princess sat beside me, she calls my name but I stand up because I feel so dizzy and walk to reach the comfort room, because I felt that my stomach will turn down, and I can't accept that I will puke in my princess.








Tapos bumalik ako sa pwesto namin, umaasa ako na nandoon pa rin sya pero wala na sya. napaisip ako sa sinabi ni Sam na....








"I told you, she don't care about you, more important to her was her friends not you."









pagkasabi nya nun, sinundan ko ng tingin ang tinuturo nya, kasma ni Princess ang mga kaibigan nya na nagkakasiyahan.








Tama sya kaibigan nya si Sam kaya hahayaan nya lang akong iwan sakanya at hayaang makapag-usap kahit na ayaw ko naman talaga.








Mahal nya pa ba ako? o mas Mahal nya ang mga kaibigan nya kesa sakin?








Yan lang ang tumatakbo sa isip ko, pero nang marinig ko ang boses nya, at ang kinakanta nya kapag may tampo ako saknya palihim akong napangiti habang nakayuko...








sigurado ako sa sagot ko sa tanong ko kanina...









Mas Mahal Nya Ako...








tumayo ako, pero nakaramdam ako ng Hilo, muntik pa nga akong matumba pero para sa prinsesa ko, kakayanin kong lumapit sakanya... pagharap ko sa likod ko..








agad ko syang nakita, tapos naglakad ako papalapit sakanya.. at dahan dahan kong hinawakan ang chubby na nyang cheeks, at unti unti ko nang inilapit ang labi ko sakanya...








Pero may naramdaman akong kakaiba, parang nagbago ang mga halik nya.. parang hindi sya ang tumutugon sa mga halik ko...








Laking gulat ko na lang nang may tumalak sa amin sa pool, at doon ko na lang na-realize na si Sam pala Ang hinahalikan ko.. kitang kita ko ang galit sa mga mata ni Princess..








pagka ahon namin sa pool, sinigawan nya ako sinampal ng malakas, Oo masakit, ramdam ko ang galit nya... but I deserved this.. I can't blame her...








nang umalis ang taxi na sinasakyan nya pinilit ko itong habulin pero, Hindi ko na kinaya pa.. naisip kong baka papunta sya pauwi sa bahay kaya nagmadali akong pumunta sa sasakyan ko, pero may humila sakin at sinampal ako..








"Sinasabi ko na nga ba! may kakaiba sa inyong dalawa ng babaeng yun! sinaktan mo ang Bestfriend ko!!!" - Sabi ni Tiffany...








"Tiff Tama na, Tara na bumalik na tayo sa loob." - Awat ni John, at umalis na sila..








"Ang sama mo naman Kobe, Ang sama sama mo!" - Sabi naman ni Yumi...








"Wala kang kwenta! Tara na Yumi, baka Hindi lang sampal ang abutin nito sakin.!" - Si Max, Galit na galit sila sakin, sobra. nangako Kasi ako sakanilang tatlong magkakaibigan na hindi ko sasaktan si Princess, pero anong ginawa ko? nagpakagago ako...








nagpalamon ako sa epekto ng alak.!








pagka-alis nila, pumunta na akong sasakyan ko at sumakay na roon at pinaandar na ito papunta sa bahay...








habang nasa daan, merong kotseng humarang sa harap ng koste ko, Kaya napahinto ako. Bumaba ako at bumaba rin ang may-ari nang sasakyang iyon.. nakaramdam naman ako ng galit ng Makita ko sya. Ang naging dahilan kung bakit kami nagkakaganito ni Princess! nilapitan ko sya...








"Ano bang problema mo? pwede bang laumayo ka na sakin! SAAMIN NG GIRLFRIEND KONG SI PRINCESS!!!" - Sabi ko at tumalikod na para bumalik sa sasakyan, Wala akong panahon sa kanya, Ang kailangan ko ay mahanap agad si Princess at makapagpaliwanag.








Narinig ko ang pag-ngisi nya...








"Sa tingin mo babalikan ka pa nya, pagkatapos ng ginawa mo saknya?" - tumawa sya na pang-demonyo, Alam kong Mahal ako ni Princess, Kaya ako Ang mas pakikinggan nya kesa sa babaeng ito..








nagpatuloy na lamang ako sa paglalakad, dahil Wala akong pakielam sa ano mang lalabas sa bibig nya..








"Bakit ka pa magpapakahirap na hanapin sya kung------"








"Dahil Mahal ko sya!" - putol ko sa ano mang sasabihin nya at sumakay na sa sasakyan, at pinaharurot na Ito..








pagkarating ko sa bahay namin, hinanap ko na agad sya sa buong bahay, pero bigo akong makita sya. wala sya sa kahit saang sulok ng bahay, pinanghinaan na ako ng loob, napa-upo na lamang ako sa hagdan at doon ako umiyak, Alam kong nakakabakla ang ginagawa ko, pero Hindi lahat ng umiiyak na lalaki ay bakla na at mahina ang loob, sadyang takot lang kami at nasasaktan na wala na sa tabi namin ang babaeng pinakamamahal namin..








Princess Jamicah's POV:








*Yawn* nagmulat ako ng mga mata ko... hindi ko na masyadong iniintindi ngayon ang nangyari kagabi, parang may nagpapalakas ng loob ko ngayon..








Oo nga pala, kagabi sabi ng maid na sumalubong sakin, wala daw si Christian nag-out of town 3 days pa daw sya doon. pinapasok naman nila ako kaagad dahil kilala nila ako, kahit matagal na simula nung pumunta kami dito, ayaw na kasing bumalik ni Kobe dito, Kaya nirerespeto ko na Lang Yun at baka may something na hindi sila napagkaka-intindihan, kaya Tama lang na nandito ako kasi sure akong hindi nya ako hahanapin dito..








sinubukan kong tumayo pero nahilo ako at napaupo sa kama, Maya Maya naman ay nakaramdam ako na masusuka na ako kaya kahit hilo ako tumakbo ako papuntang Cr at doon sumuka...








Wala naman akong nakain kagabi na masama kaya bakit ganito ang nararamdaman ko? nang medyo naging okay na ang pakiramdam ko, bumaba na ako para sana kumain dahil nagugutom ako...








nakita ko ang maid na ang pangalan daw nya ay Jennifer, sya rin ang sumalubong sakin kagabi at nagpapasok, nagluluto sya kaya nilapitan ko sya para amuyin ang niluluto nya, pagkaamoy ko...








"Ano yan? bakit ang baho?" - tanong ko, pero iba talaga ang naaamoy ko sa niluluto nya.








"Pero Ma'am, Ito po yung niluto ko nung huling punta nyo rito kasi sabi po ni Sir Christian paborito nyo daw po itong hamonado." - Na-offend ko yata sya dahil sa sinabi ko.. pero Hindi ko mapigilan ang sarili kong sabihin iyon..








May lumapit pang dalawang maid at sinubukang amuyin ang luto ni Jennifer....








"Mabango naman po Ito Ma'am" - Sabi ni Maid 1








"Oo nga po, sa katunayan nga po, Ang sarap ng mga luto nya kaya sya Ang laging pinagluluto ni Sir." - Maid 2








Hindi naman sa nanghuhusga ako pero iba talaga ang amoy pagdating sakin.. ano ba itong nararamdaman ko? paborito ko naman ang hamonado, kahit na kulang ang sangkap nun Basta matamis okay lang sakin, tatanggapin ng sikmura ko, pero bakit ngayon? halos masuka na ako sa amoy... gutom na gutom na ako..








"Pasensya na, siguro masama lang talaga ang pakiramdam ko." - Pagpapa-umanhin ko sakanya, ngumiti naman sya pero Hindi ko masabi kung okay na sya..








inilibot ko ang paningin ko at nakita ko ang grapes sa lamesa, ng Makita ko yun bigla na lang akong nag-crave doon kaya kinuha ko yon at umupo para kainin ang grapes...








pero gutom pa rin ako kahit halos maubos ko na ang isang kilong grapes na nasa lamesa, gusto ko man kumain ng hamonado pero panigurado kapag kumain ako kahit isang subo lang yun isusuka ko lang iyon, at baka lalo pang masaktan si Jennifer...








naisip kong pumunta sa mall at baka may magustuhan akong kainin doon, kaya tumayo ako at nagpaalam kay Jennifer na lalabas lang ako para mag-isip.... Hindi ko kasi pwedeng sabihin na pupunta akong mall at baka maisip nya na ayaw ko talaga ng luto nya..








ano ba kasing nangyayari sakin? May sakit ba ako? Tssk.. Wala naman sana..








nagpunta na ako sa Mall at doon nag-ikot-ikot ako at ng may makita akong nagtitinda ng siopao lumapit agad ako dun at bumili ng dalawa, pagkatapos kong bumili nag-ikot ulit ako...








Marami pa akong nakitang pagkain na nagustuhan ko, napatingin naman ako sa mga pinamili ko, sobrang dami.. mauubos ko kaya ito?








kahit na sobrang dami na noon pakiramdam ko may kulang pa rin, parang gusto ko ng maasim.. .








napangiti naman ako ng maisip na gusto ko ng mangga, kaya nagmadali akong maglakad, pero ilang hakbang pa lang ang nagagawa ko... nakaramdam ako ng hilo, at Hindi ko iyon nakayanan kaya bumagsak ako at naging blanko na ang lahat...








Kobe Kieffer's POV:








"PRINCESS!!!" - Sigaw ko ng mapanaginipin ko syang binaril ni Samantha.








umupo ako at nakaramdam ng hilo, uminom kasi kami kagabi ni John hanggang sa nakatulog kaming dalawa, pagkatapos ko kasing mag-emote tinawagan ko si John dahil kailangan ko ng kaibigan...








pero nahirapan syang makarating agad dito dahil kay Tiffany, umabot pa nga sa pilian, Kung ako daw ba na kaibigan nya o sya na Girlfriend nya.








Kaya no choice si John kundi ang isama sya dito, pagkarating nga nila dito akmang susugurin na ako ni Tiff pero napigilan sya ni John...








habang umiinom kami ang sama ng tingin sa akin ni Tiff, kaya napilitan si John na matulog na sila sa Guest room...








nagpunta na lamang akong Comfort room para mahimasmasan ako, at naghilamos... walang mangyayaring masama kay Princess. Wala.








Princess Jamicah's POV:








ano ito? nasaan ako? bakit pagdilat ko, puti ang mga nakikita ko?? am I in heaven? pati itong nakikita ko sa gilid kong babae nakasuot sya ng puti, is it an angel? oh my gosh! am I dead??








"Patay na ba ako?"








"Hindi po Ma'am nasa ospital ka po" - Sabi ng babaeng nakaputi.








"Tatawagin ko lang si doc." - Sabi nya, ngayon naiintindihan ko na, Isa syang nurse...








Maya maya pumasok na ang Doctor, OA ko naman pala, Hindi pa pala ako Patay.. I'm glad. ni-check nya ang heart beat ko.. may sakit ba ako???








"how's your feeling?" - Tanong nya, babae sya...








"I'm feeling better" - sagot ko, okay! ano na ba? may sakit ba ako sa puso at ni-check nya ang heart beat ko???








"I suggest that you need to be with your husband when you're going out, because we can't say when you will passed out" - Sabi nya na hindi ko maintindihan ang ibig sabihin, hindi dahil sa English kundi sa mga sinabi nya...





Anong be with your husband when you're going out??? and the passed out thingy??? ano ang mga iyon???








"Doc? why are you saying those words? do I have a cancer?" - kinakabahan kong tanong. Kung meron man im not ready yet.








"Haha, No, but I want to congratulate you, because you are pregnant, you are soon to be Mommy and your husband too will soon to be Daddy."








Totoo ba Ito? ang pangarap namin ni Kobe... natupad na?








pero... we're not yet okay at hindi pa ako handang makipag-ayos sakanya, o kung ayaw ko na talaga?








makakaya ko namang buhaying mag-isa ang bata diba???

Continue Reading

You'll Also Like

44.5K 873 54
This story is about two individuals that was born and raised with a golden spoon in their mouths but grew different. One is an independent and respon...
82.3K 3.7K 15
Sofia Smith also known as "Fyang", a rising teen actress, knows the risk and consequence of falling for the haughty teen actor, Jarren Garcia. And sh...
280K 10.2K 64
My collection of JENLISA one shot stories. May contain some stories written in Filipino.
10.8M 572K 22
[PUBLISHED under LIB] #1. "If pleading guilty means protecting you, I will."