The Bully's Love (COMPLETED)

By sheeno-kun

317 26 2

Let's just say, ang academy na ito ay para sa mga estudyante between 17-24. Or, para sa mga gwapo or magandan... More

Chapter 1: Gang Leader
Chapter 2: Gang Leader Part 2
Chapter 3: Long Time No See
Chapter 4: The Nerd
Chapter 5: Love Begins
Chapter 6: Friends Only
Chapter 7: Next Time
Chapter 8: Imagination
Chapter 9: The Transferee Short Film
Chapter 10: Date Her
Chapter 11: Beside Me
Chapter 12: Welcome back!
Chapter 13: RiAce Magustre
Chapter 14: Zack's Life
Author's Note
Chapter 15: Rivals
Chapter 16: Rivals Part 2
Chapter 17: Yuei Vaiadoct
Chapter 18: Hated Gang Leader
Chapter 19: Dot Gyro
Chapter 20: New Year, New Relationship
Chapter 21: Ellace Magallton
Chapter 22: My Ex
Chapter 23: Inloved Again
Chapter 24: Pamilyar
Chapter 25: Pinahihiya
Chapter 26: Leaving the Group
A/N
Chapter 28: Larry
Last Chapter

Chapter 27: Hospital

7 0 0
By sheeno-kun

Ace

Nakamulat pa ang mata ko. Hindi pa ako namatay. Andito ako sa puting lugar kung saan nakita ko lang basket of fruits tsaka ang ilaw. Nasa ospital ba ako? Oo. Naamoy ko na itong baho. Amoy hospital nga.

"Are you up, Ace?" Nakita ko si Rianne nakatayo sa tapat ng pinto. Wait, si Rianne ba nagdala sakin papunta dito? "R-Rianne?" Sabi ko. Nakatitig pa rin ako sa kaniya. What da heck is she doing here?

"Hmmmmm.... I know what you're saying on your mind now. Baka nasabi mo na, ako ang nagdala sayo rito. Oo. Ako ang nagdala sayo dito." Hindi pa rin ako nakapaniwala na siya ang nagdala sakin papunta dito sa ospital.

Paano niya ako binuhat? Tumawag ba siya ng 911? baka nga.

"Pumunta ako sa bahay niyo dahil nalimutan mo ang isa mo pang bag. Pagpunta ko sa loob, walang tao. Kaya napatuloy ako sa kwarto mo. Nakita ko doon na nagdudugo na yung kamay mo. That's why you're here." Sabi niya habang may tinext. Casually.

"DAPAT KA HINDI MO AKO TINULUNGAN!!! SANA HINAYAAN MO AKO, RIANNE!!! BAKIT MO BA AKO TINULUNGAN!!!!!!"

Dahil mahal pa kita, Ace! Ayokong makita ang mahal ko ay nagdurusa! Ayokong mamamatay ang mahal ko dahil lang sakin! or ano pang sinabi mo diyan! I love you, Ace!!" Sabi niya sakin.

Wow, ganiyan niya ba ako kamahal? Ganiyan ba siya magmahal sakin? teka, hindi ako mahulog sa ganun na ganun lang. "BUMALIK KA NGA DUN SA SCOTLAND!?! MAKIPAGTALIK KA SA IYONG ASAWANG SI YUEI"

"Tama na nga yang kabaliwan mo, Ace! Bakit naman ako magmahal kay Yuei! Bestfriend ko lang yun! Tsaka wala na akong mahal kundi ikaw lang, Ace! Ace Magalona! at kung hindi mo na ako mahal, edi sana inisip ko na hindi ko ito sinabi sayo! sana hinayaan nalang kita dun, Ace! nakita ko sa mata mo nung nsgkita tayo sa bus na parang mahal mo pa ako. Kaya eto... sianbi ko lahat ng naramdaman ko..." Hindi ko akalain na... na ganiyan pala siya magmahal sakin. "I love you, too. Rianne Lustre." Sabi ko.

"Ayan, nasabi mo na rin...... *SILENT* mahal din kita." Dahan dahan niyang lumapit sakin. Naka upo na siya sa kama. Hinawakan ko ang kaniyang pisngi. Dinama ko ang hamis ng mukha niya.

I...love you." dagdag pa niya. Siya naman ang humawak sa aking mukha. "you too, fam." Tsaka hinalikan ko ang kamay niya. Papalapit ang mukha namin. Eto na.... sa wakas.... matitikman ko ulit ang bibig niya...

"WHAT THE F#CK IS GOING ON HERE!!! RIANNE, COME HERE!!!" Biglang na lamang nawala ang kamay niya sa mukha ko. Ako rin. Nabigla kami sa nakita namin na si Zack pala yun.

"uhmmm... " Parang nagdadalawang isip itong babaeng etu eh. Sabihin mo na kasi. na dito ka sakin. hehehe.

"Eeeh... ok Zack." WAHT!!?! He chose Zack instead me!!? Habang palapit na siyang Zack, naramdaman kong parang nagpapanic siya. Nakita ko ang kaniyang pawis. tulo ng tulo.

"come here baby." Aakmang hinawakan niya ang kamay niya, eh ginamit ni Rianne ang kamay niya na isasampal niya ito sa kapal na mukha ni Zack.

Whoooo! Tikman mo Zack, lasahin mo ang sakit sa pisngi mo, bech!

"I hate you, Zack. get out." Sabi niya habang nakatingin ito sa kaniya. Galit talaga ito. Ngayon pa ako nakakita kay Rianne na nagagalit.

"Fvck you, Rianne! You're such a hindrance!" Ganti ni Zack. "say whatever you want. That won't kill me!" Parang gusto ng umiyak si Zack eh.

"Oh yeah? What about our doings last night? It was sooo cool, right?"    "Don't try to fool me, Zack. we didnt do even a single thing. SUCH A LIAR!!!"

Tsaka sinampalan pa niya sa kaliwang pisngi. Dalawang pisngi niya ay namumula.

Wahahaha! Agad naman umalis si Zack at bumalik naman sa kama si Rianne. Pinaglalaruan pa nga niya ang mukha ko. I hug him bilang thank you. She hug me back, too.

"Love you, cham."  "fam, i miss you." Humiga siya sa aking tabi. She touched my heart. Hinamis hamis pa niya ito. Hinawaakan ko naman ang buhok niya. Dinama ko ang soft at slim ang kaniyang buhok. Naglalambingan kami ngayon.

"Tapos na ba kayo nagloving loving?" Agad naman umupo si Rianne at ako naman ay pumwesto. nanay pala yun niya. Tsaka ang kapatid ni Rianne na si Kenzo.

"Maaa!!" Galit na sabi ni Rianne. ''hahaha. we were just came pass by ng nakita namin si Zack galit palabas ng hospital. Kaya sinundan namin ni Kenzo. naabot pa namin yung humiga ka ni Ace, anak ko. hehehe." Tumawa naman si Kenzo.

Masaya kaming nagkwentuhan. Pagkatapos nun ay lumabas naman sila. "Bye, po." Sabi ko.

Haaaay... ang sarap naman ng pakiramdam na kinakausap ka ng ina ng girlfriend mo.

I really love Rianne, just the way she is.

-------------------------------

Few chapters nalang guys! Thanks for reading this story! Kapag gusto niyo magreact or mga opinion, free naman kayo magcomment diyan. love you readers! m

mwahahah! 😎

Mallow out~~

Continue Reading

You'll Also Like

3.5M 134K 23
What would you do if you wake up one day and find yourself in a different body? [Completed]
16.7K 1.3K 34
Kelvin moved to Manila to pursue his study in Ardano University. During his college years, he will share a room with Noah Faustino- a rising basketba...
6.1M 278K 72
In the near dystopian future where the population has blown up, women and the poor are more oppressed, and those with positions who abuse their power...
526K 21.2K 26
Maia Celine Zorales vowed to never cross paths with Finley Angelo Suarez again... which was hard considering that they are attending the same school...