Oo nga pala ...nag new look ako.panget konti?kasi ..nag eye glass ako kaso walang grado.hehehe.yung di nila ko makikilala.pauwi na kami ni Justine ng may nakasalubong kaming matanda sa daan.lalampasan sana namin kaso ...nahabag ako.kasi may katandaan na yung lolo tapos nanlilimos at halatang gutom na gutom na.
Uhm..Lo,wala ka bang kamag anak o anal man lang dito?.
Uhm..m-meron iha.kaso?mga nag sipag asawa na at di na nila ako naalagaan ,,kaysa naman tadyak tadyakan nila ko.minabuti ko ng mag layas nalang at manlimos dito.
G-ganun ba lo?! Ang sasalbahe naman ng mga anak niyo!(nalungkot ako bigla.paano pala kung si daddy yung nasa posisyon ni lolo tanda?hays! Mga walang kwentang anak!).uhm.Lo,pwede iwan ka muna namin dito?babalik kami promise.
Sige lang iha.
Umalis muna kami para mamili ng grocery,tsinelas at maayos na masusuot ni lolo tanda.tsaka kami bumalik.
Hi lo!nandito na kami! O lolo.maligo ka po ! Then kumain isuot niyo na rin tong tsinelas at pagpasensyahan niyo na po tong banig ha! ^_^
S-salamat !nag abala pa kayo!hahaha.maraming salamat talaga!ang bait mo namang bata ka.siguro maganda ang pagpapalaki sa inyo ng mga magulang niyo.
Ahehehe.wala yun lo.(naiiyak na si lolo sa kasiyahan.ang sarap sa piling ang nakakatulong sa iba.)
Lo,uwi na po kami ^_^ sambit ni justine kay lolo.
Ingat kayo.
Dadaan ka po namin sa susunod na araw.ingat rin po kayo dyan! ^_^
Unuwi na nga kami.
Kawawa naman sya noh babe?!
Oo.at nakakalungkot kasi hinayaan lang sya ng mga anak niya dyan.Uhm...babe?!- ako.
Ano yun?
Uhmm.may favor sana ako.
Ano yun babe?
Uhmm..gusto ko hanapin ang mga magulang ni lolo tanda.
Sige ba.
Uhmm.tungkol pala sa ATM MO?Pinutol ba ni tita?
Hindi.sabi nya gamitin daw natin to..hehe
Aaah..di sya galit?
Sa una? Nagalit sya..pero may point daw tayo.kung ganto raw nanyari sa kanya nila dad.siguro nagawa niya rin daw tong bagay na to..kinausap niya daw yung mommy mo..kaso ayaw talaga pumayag.kaya nagsikreto nalang si mommy na walang nalalaman sa atin .
Sana matauhan naman si mommy at pumayag na.
Papayag rin yan babe.
Sana nga.
Nakauwi na kami.at tulad ng dati.tabi pa rin kami sa pag tulog.
Ang bait ni jin no?!
Vote ! Vote! Vote! ^_^