Au : Young già [ thấy tên hoài chắc cũng chán hen ]
Couple : YulSic, TaeNy ...
Rating : PG 15.
Note : Đọc fic hành động hoài chắc mọi người cũng chán rời hen, nên Young tui đây sẽ chuyển thể loại cho vui nhà vui cửa 1 chút.
=============================================
Bar Soshi.
- Sao ngồi đó rầu rỉ quá vậy Yul ?- TaeYeon vỗ vai Yuri khi thấy bạn mình ngồi trong gốc khuất của bar mà nốc rượu liên tục.
- Ko có gì đâu . - Yuri vửa uống một ngụm rượu vừa trả lời khi TaeYeon ngồi xuống bên cạnh cô.
- Đừng giấu mình, có phải chuyện cậu kết hôn với Jessica ko ?
- Sao cậu biết ? - Yuri tròn mắt ngạc nhiên khi TaeYeon cũng biết việc này mà hình như còn trước hơn cô nữa.
- Sao mà ko biết, chuyện này appa nói với tớ trước cậu nữa là đằng khác, appa hỏi ý kiến tớ có nên cho cậu thực hiện lời hôn ước năm xưa ko ?
- Rồi cậu nói sao ?
- Tớ thì phản đối nhưng coi ra chúng ta ko thể làm khác Yul àh, bà nội sẽ trở về vào ngày mai cùng Jessica nên cậu ko còn đường lùi, vả lại chúng ta đám cưới chung mà Yul, cậu cũng đâu phải ko quen biết gì Jessica.
- Tớ đường đường là phó chủ tịch tập đoàn Kwon oai phong như thế này mà phải cưới người ko yêu thật là chán quá đi, cậu biết người tớ yêu là ai mà, cậu sướng nhất rồi đó Tae.
- Vậy YeJin có biết chuyện này ko ?
- Chưa biết, sao tớ dám nói cho cô ấy biết chứ haizzz.. - Yuri thở dài uống thêm ngụm rượu chán nản, cô biết làm sao để nói với bạn gái mình đây, nói rằng cô yêu cô ấy nhưng phải cưới người khác vì lời hứa hôn của ông bà cô sao.
- Thôi đừng có như vậy nữa, tốt nhất cậu nên sớm nói cho cô ấy biết đi, ko thì tớ sợ cậu ko toàn thây đâu Yul àh.
- Biết rồi, thôi uống đi, tớ chán quá àh. - thế là cả hai cụng ly với nhau nốc hết số rượu mà Yuri gọi sẵn trên bàn, họ cứ cụng hết ly này đến ly khác mà ko biết trời trăng mây gió gì nữa.
TaeYeon là bạn thân của Yuri từ lúc nhỏ, TaeYeon mồ coi cha mẹ khi cô vừa tròn 10 tuổi, nhà Yuri coi TaeYeon như con ruột nên nhận cô về nuôi cho đến bây giờ họ lúc nào cũng yêu thương và bảo bộc TaeYeon, ở nhà họ Kwon này Yuri là số một thì TaeYeon là số hai, cả hai người đều rất ngoan ngoãn nên bà nội Yuri đặc biệt cưng chiều và thương yêu hết mực đều đó làm các anh họ của Yuri bực tức nhưng họ ko thể làm gì khi mà bên cạnh hai người luôn có bà nội che chở, họ ghen tức với vị trí phó chủ tịch và tổng giám đốc của cả hai, mọi người luôn cho rằng cả hai đều nhờ vào bà nội để có chức vị ngày hôm nay nhưng họ đã lầm để có được vị trí này cả hai đã phải trải qua rất nhiều thử thách từ phía bà nội, nếu họ ko vượt qua được các kỳ sát hạch thì chắc chắn khi về nhà họ sẽ nhận được một hình phạt thích đáng cho bản thân mình.
Cả Yuri và TaeYeon đều có người yêu nhưng TaeYeon lại tốt phước hơn Yuri khi Tiffany thì được mọi người chấp nhận và họ đã đính hôn với nhau trong khi Yuri thì lại bị bà nội ép buộc vào cuộc hôn nhân ko tình yêu, cô biết Jessica là ai chứ vì họ đã học cùng trường ĐH khi Yuri và TaeYeon qua Mỹ du học, Jessica là bạn học của Tiffany, họ học chung khóa quản trị với nhau và chính nhờ đó mà TaeYeon quen được Tiffany nhưng còn cô thì ko quen ai cả cô đã có người yêu ở HQ và cô yêu cô ấy, nhưng số phận trớ trêu thay giờ đây Yuri và Jessica lại có hôn ước với nhau, một cuộc hôn nhân sắp đặt, một tình yêu khao khát được chấp nhận liệu Yuri sẽ giải quyết thế nào khi ngày thành hôn đã được sắp đặt.
.
.
.
Sân bay quốc tế InCheon.
Cả nhà họ Kwon đang đứng cửa sân bay để đón chờ nhân vật quan trọng nhất gia đình, Kwon phu nhân, bà là người khá cổ hủ và quy tắc rạch rồi, tuy rất yêu thương con cháu nhưng bà cũng rất nghiêm khắc trong việc giảng dạy chúng, đặc biệt là Yuri, mặc dù là cháu gái nhưng bên trong Yuri lại toát lên phong thái nam nhi đỉnh đạc y như ông nội của cô hồi con sống, cho nên dù có như thế nào bà nhất định phải đào tại Yuri thành một nhân tài xuất chúng.
- Mẹ ra rồi kìa. - bà Kwon nói nhỏ với chồng mình rồi mĩm cười cúi chào người phụ nữ đang bước tới trước mặt.
- Mừng mẹ đã về, mẹ ngồi máy bay có mệt ko ạh ? - ông Kwon cũng cúi đầu khép nép trước mẹ mình khi bà đang nhìn ông với ánh mắt khó chịu.
- Hai đứa nhỏ đâu rồi ?
- Dạ ...dạ ...
- Ta hỏi hai đứa nhỏ đâu ? - bà gằn giọng khi thấy ông Kwon cứ ấp úng ko nói, thấy mẹ có vẻ tức giận bà Kwon vội đỡ lời cho chồng mình.
- Dạ hôm qua bọn tụi nhỏ đi tiếp khách say quá nên chúng dẫn còn mệt ạh.
- Tôi đã nói với anh bao nhiêu lần rồi, tại sao cứ phải là tiếp khách ban đêm hả? làm gì thì làm anh cũng phải lo cho tụi nhỏ chứ. - bà trừng mắt nhìn cà hai khiến họ nuốt khan cổ họng.
- Dạ con xin lỗi, con sẽ rút kinh nghiệm chuyện này ạh.
- Được rồi về nhà đi.
Sự tức giận cùa bà khiến cả nhà bắt đầu cảm thấy lo sợ.
.
.
Kwon Gia.
Mọi người trong gia đình đã hoàn thánh hết mọi công việc để chuẩn bị đón tiếp Kwon phu nhân về nhưng chỉ có hai người là đang nằm ngủ ngon lành trên hai cái ghế sofa trước sự bất lực của đám gia nhân, có kêu cách nào thì cả hai cũng ko dậy nổi.
Tiếng còi xe trước cổng ngay lập tức thu hút họ, chạy ra phía trước sân họ nhanh chóng sếp ngay ngắn thành hai hàng nghiêm chỉnh chào đón người phụ nữ quyền lực nhất Kwon Gia.
- Mừng lão phu nhân đã về.
- Được rồi mọi người làm việc đi. - vẫy tay ra hiệu cho mọi người làm việc khi bà nhìn thấy nọ đứng cúi chào mình nơi cổng vào.
- Dạ.
Bước vào nhà là cảnh tượng vô cùng đẹp mắt khi Yuri và TaeYeon mỗi người một bên sofa ngủ ngon lành và đều đó làm ông bà Kwon tím mặt, bà Kwon mím môi nhăn mặt khó chịu thì thầm vào tai quản gia Lee.
- Tại sao hai đứa còn nằm ở đây ?
- Xin lỗi phu nhân hai tiểu thư cứ vùng vẫy mãi chúng tôi ko thể nào đưa hai người lên phòng được nên đành để họ ngủ ở đây.
- Thế thì còn ra thể thống gì nữa đây, gọi hai đứa nhỏ dậy cho ta.
Bà Kwon nhanh chóng gọi hai đứa dậy nhưng bất lực bọn nhỏ vì uống quá nhiều nên ko sao thức dậy nổi.
- Con với cái thiệt là khổ quá đi mà.
- Dạ con xin lỗi mẹ, lần sau con sẽ ko để cho bọn trẻ như thế này nữa đâu ạh.
- Còn lần sau nữa àh, khi nào hai đứa nó dậy kêu nó vào phòng gặp ta.
- Dạ.
Mọi người thở phài nhẹ nhỏm khi bà đã trở về phòng của mình, ông Kwon ra hiệu cho mọi người đi làm việc còn mình thì bước lại chỗ hai đứa nhỏ mà mím môi tức giận, nhưng ông ko thể nào lám khác được.
- Haizzz thật là ... đến bao giờ thì hai đứa mới tha cho appa đây, appa sắp chết với ba nội rồi đây này.
.
.
Jung Gia.
Sau một chuyến bay dài Jessica mệt mỏi nằm lăn ra giường thở dài trong lòng cô rối như tơ vò trước cái diễn cảnh éo le này, tại sao cô lại phải làm theo lời ông bà trong khi những chị em họ của cô thì được tự do tự tại.
Jessica POV.
Tại sao lại là mình chứ hix ... tại sao lại ép buộc mình, thời đại này là thời đại gì rồi mà cái kiểu ép buộc đó nữa chứ, nếu ko vì ông bà mình trốn đi từ lâu rồi, aishhh Kwon Yuri ...tại sao em phải lấy Yuri chứ.
End POV.
Cộc ...cộc ...
- Con đang làm gì đó Jessica ?
- Mẹ vào đi ạh.
Bà Jung nở nụ cười hiền hậu nhìn con mình trìu mến.
- Con mệt ko ?
- Cũng ko mệt lắm mẹ àh.
- Mẹ xin lỗi Sica. - vuốt nhẹ đôi gò má phúng phính của con gái mắt bà đượm buồn khiến Jessica cũng ko vui được chút nào.
- Mẹ đừng vậy con hiểu mà.
- Cả ba và mẹ đều ko thể ngăn cản ông bà được, họ đã quyết thì ko thể nào thay đổi được.
- Con biết mà mẹ, ông bà con và bà Yuri đều như nhau thôi, lệnh họ đưa ra là lệnh trời, mà tại sao lại bắt chúng con cưới sớm thế con còn muốn đi làm mà mẹ.
- Ông con nói cưới xong thì hai tập đoàn nhà ta sẽ sáp nhập lại và việc quản lý sẽ giao cho Yuri hết và con sẽ làm thư ký cho chồng con.
- Hả ? tại sao con phải làm thư ký con Yuri mà ko phải chức vụ nào khác, con đang làm giám đốc điều hành tập đoàn nhà ta mà hix... ? - Jessica nhăn nhó khó chịu vì mình đường đường là giám đốc điều hành tài giỏi xinh đẹp mà phải đi làm thư ký cho người khác.
- Cái này con đi hỏi ông con ấy, mẹ ko biết đâu.
- Hix... sao số con khổ thế này biết người ta có thương con hok mà cưới.
- Mẹ cũng biết hôn nhân ko tình yêu sẽ rất khó khăn đối với lớp trẻ tụi con, nhưng mà mẹ hi vọng hai đứa sẽ từ từ bù đắp tình cảm cho nhau dù gì hai đứa cũng đã quen biết nhau khi con còn đi học mà.
- Haizzz hồi đó con có nói chuyện nhiều với Yuri đâu, toàn nói chuyện với TaeYeon unnie ko àh.
- Thôi đừng suy nghĩ nhiều, con nghĩ ngơi đi.
- Dạ mẹ cũng về phòng nghĩ ngơi đi ạh.
Hôn nhanh trên trán con gái yêu của mình bà Jung nhanh chóng rời khỏi phòng bỏ lại Jessica một mình ủ rủ.
- Làm sao đây ... làm sao đây ... chán quá àh.... - Jessica nằm lăn qua lăn lại khó chịu vì ko ai có thể giúp cô trong chuyện này hết, nhưng đột nhiên mĩm cười cầm điện thoại dọi điện thoại cho ai đó.
.
.
CaFe Sone.
Yuri ngồi nhìn đồng hồ rồi lại nhìn ra cửa trông chờ TaeYeon tới nhưng ngồi đợi nãy giờ đã trể hơn 10p mà ko thấy TaeYeon đâu hết gọi điện thoại thì ko được.
- Kim TaeYeon cậu mà để tôi nhìn thấy lúc này thì tôi xé xát cậu ra ... aishhh ...- Yuri ghiến răng rủa thầm cái con người nhỏ bé đang hú hí cùng người yêu ở một nơi nào đó.
Nhấp thêm ngụm cafe Yuri đứng dậy định bước đi cái dáng vẻ hấp tấp chạy vào trong thu hút cô ngay, nhếch môi mĩm cười khi khi người ấy suýt tí nữa va phải anh chàng đang bước ra.
- Sao em vẫn ko thay đổi tí nào thế Sica ? - lắc đầu nhìn cô gái đang bước tới chỗ mình làm Yuri tròn mắt ngạc nhiên.
- Chào Yuri em xin lỗi vì kẹt xe nên em đến trễ. - Jessica cúi chào Yuri rồi ngồi vào bàn đối diện với cô ấy.
- Chúng ta có hẹn với nhau sao ?
- Thật ra em đã nhờ Tiffany hẹn Yuri ra giúp em, em có chuyện muốn nói với Yuri. - nghe Jessica nói vậy Yuri biết ngay cô ấy muốn nói gì, dựa lưng vào ghế Yuri mĩm cười nhìn Jessica.
- Có phải em muốn nói về chuyện hôn nhân của chúng ta ?
- Phải, em ko muốn kết hôn.
- Yuri cũng vậy, nhưng chúng ta ko thể Jessica àh, em cũng biết chúng ta ko có quyền lựa chọn kia mà.
- Em biết, nhưng chẳng lẽ ko còn cách nào sao Yuri ?
- Có chứ ! - câu nói của Yuri khiến Jessica hớn hở ngay.
- Cách nào vậy, Yuri nói nhanh lên.
- Thì chúng ta cứ cưới nhau thôi.
- Vậy mà Yuri cũng nói được, nếu ko có cách thì thôi em đi về đây. - Jessica bựt bội cằm túi xách định bước đi thi bị Yuri nắm tay kéo lại.
- Sao em nóng tính quá vậy ? ngồi xuống nghe Yuri nói đã.
- Còn gì để nói nữa chứ ?
- Thì em cứ ngồi xuống đi. - Dằn mạnh tay cho Jessica ngồi xuống lại Yuri vô thẳng vấn đề.
- Chúng ta vẫn sẽ kết hôn nhưng chuyện em em làm chuyện Yuri thì Yuri ko ai đụng chạm tới ai, có gì đâu dù gì chúng ta đâu ở chung nhà với người lớn mà lo.
- Thật sao chúng ta được ra ở riêng àh. - Jessica vui ra mặt khi Yuri nói họ ko ở chung nhà với người lớn.
- Cái đó thì em đừng có mơ, chúng ta vẫn ở trong khuôn viên nhà Yuri nhưng khi cưới xong chúng ta và vợ chồng TaeNy mỗi người sẽ được cấp một ngôi nhà nhỏ cho gia đình nó nằm ở phía sau biệt thự của gia đình, và chúng ta chỉ ko bị mọi người chú ý nhiều mà thôi.
- Haizz vậy cũng như ko, ko còn cách nào khác sao, ?
- Cách nào khác chứ như vậy là tốt lắm rồi ít ra chúng ta cũng ko phải giả bộ tình tứ trước mặt họ, đi làm về thì cứ về nhà của mình là được rồi, ai kêu em qua nhà lớn làm chi.
- Yuri nói nghe hay cưới xong ko lẽ chúng ta cứ ở nhà mình mà ko qua nhà lớn thăm hỏi ba mẹ và bà àh.
- Thì phải có nhưng mà ...
- Nhưng mà cái... cách của Yuri ko ổn chút nào, chỉ còn có một tuần nữa là cưới rồi em nhất định phải nghĩ ra cách để hủy hôn mới được. - Jessica nói với vẻ mặt cương quyết làm Yuri phì cười.
- Em cứ việc kiếm cách đi, kiếm được thì alo cho Yuri còn Yuri thì bó tay rồi, lệnh bà là lệnh trời Yuri ko cải được đâu, mà em cũng đừng có manh động quá hai gia đình chúng ta mời thiệp hết rồi đó, đến lúc đó mà em bỏ trốn hai tập đoàn nhà chúng ta đẹp mặt lắm đấy.
- Cách nào cũng ko được, ko lẽ số phận của em là phải lấy Yuri sao ? em còn yêu đời lắm mà hix ... - Jessica bĩu môi mếu máo khiến tim ai kia lỗi đi một nhịp.
- Em đừng có mà than thở Yuri đi trước đây, em gọi nước uống rồi thanh toán tiền luôn nhé. - Yuri nói rồi bước nhanh ra cửa để lại cô nàng ngồi tức xì khối.
- Yah ... Kwon Yuri ...
.
.