AN: If you wanna see our baby Gab, just click the image above. 😉
================================
SHE closes the door behind her.
What happened?? Napasabunot siya sa sarili. Oh, wait-. Did something happen??! Ahh!!! Nababaliw na siya! Mariin niyang naipikit ang mga mata para alalahanin ang namagitan sa kanila kanina lamang, sa sala. Kung hindi pa may tumawag dito ay malamang na baka kung saan na sila napunta ni Andrei... At hindi man lamang niya nagawang pigilan ito?! Why? Ah, jeez!!
Well, she can't deny the fact that her husband is one heck of a hot guy. She has to admit it. Well, she just admitted it!
Napahawak siya sa kanyang mga labi. Damn it!! She could still feel his lips against hers... Ah, she almost give up! Bakit kasi ang gwapo ng asawa niya?!
"Iyon lang ba?" Sabi ng munting tinig sa isip niya.
Of course not! He is devilishly handsome and she can't resist him. And that's too bad...
Napailing na lamang siya habang habol parin niya ang paghinga. Para na siyang baliw na kinakausap ang sarili niya.
What if.. what if something happen?...
"Ano naman ang problema doon? There's nothing wrong with that, Gab. You two, are married." sabi muli ng munting tinig sa isip niya.
Yeah, we're married. That's the thing, we are just married but not inlove with each other..
"Love? Should love be the reason to do such thing? What if he's inlove with-."
No!... He can't love me. He's not inlove with me! He's not. But I..
Nakakatuwa na bigla na lamang bumilis ang tibok ng kaniyang puso. Shit! Am I??
Napapitlag siya ng may sunod-sunod na kumatok sa likod ng pintuan. "Amethyste, open the door." mabilis pa sa alas kwatro na umalis siya sa pagkakasandal sa pintuan at nanlalaki ang mga mata tinitigan lamang iyon na para bang, nasa harapan lamang niya ito.
Damn it! Am I??
Bigla siyang nataranta at hindi niya alam kung sasagutin ba ito.
"Open the door Amethyste, please. We need to talk."
Talk? What are we going to talk about?
"I said, open the door." He's being bossy again. Walang tigil ito sa pagkatok sa pintuan.
Shit. Bakit ba kay lakas ng kabog sa dibdib niya??
She place her hand at the doorknob and was about to open it but, she stopped.. Kapag binuksan niya ito ay malaki ang posibilidad na matuloy ang naudlot nilang kaganapan kanina. At isa pa, naguguluhan siya. Nalilito na na siya sa nararamdaman niya para kay Andrei. Alam niya na hindi siya dapat nalilito at nag-iisip ng kasagutan sa naging katanungan niya sa sarili. Hindi niya dapat iniisip ang kung ano mang kakaibang pagtingin para sa mister niya. Kaya lamang ay hindi niya mapigilan ang sarili..
Napailing siya. Ano bang pinag-iiisip niya? Sabi nga ni Andrei ay mag-uusap lamang naman silang dalawa.
Pipihitin na sana niya ang siradora ng pintuan nang bigla na lamang bumukas iyon ng kusa at pumasok si Andrei.
"Bakit ba ang tagal mong buksan ang pintuan?" nakakunot ang noo nito.
Ngayong nakaharap na naman niya ito ay mas dumoble pa lalo ang kabog sa dibdib niya. Damn it... I can't breath..
Am I in love with this man?
Am I inlove with my husband?!
"Ha? Ahmm..... ano.. galing ako sa..banyo." Pinigilan niya ang sarili na huwag mahumaling na pagmasdan ito. Nakahubad baro parin kasi ito.
Naglakad ito palapit sa kaniya. "Lets talk."
"W-we are already talking." Bakit ba kasi siya kinakabahan? She took a deep breath and bit her lower lip. She then saw that familiar burning desire upon looking at his eyes. Now, she regrets what she just did.
"Ohh God, Amethyste. You are seducing me!" Bago pa siya makapagsalita ay mabilis na nitong nahapit ang kaniyang baywang palapit dito at siniil siya nito ng halik.
She fought so hard not to respond to him, pero hindi ito tumitigil sa ginagawang pananalakay sa mga labi niya. Tinutukso siya nito na tugunin ito at magpatangay sa ginagawa nitong pang-aakit sa kaniya..
Shit. Napakapit na lamang siya sa magkabila nitong braso nang tudyuin ng munti nitong dila ang kaniyang mga labi para kaniyang tugunin ang halik nito.
Hindi tama ang kanilang ginagawa...
"Damn it! For Pete's sake, he's your husband and you're his wife. " sabi muli ng munting tinig sa isip niya.
Seriously? Kunsensiya niya ba ito?
May bahagi ng pagkatao niya ang gustong-gusto na itong tugunin at magpatangay sa ritmo na inumpisahan nitong buuin. Nahihirapan narin siyang labanan pa ang sarili. Higit sa lahat ay gusto niyang malaman ang sagot sa kaniyang mga katanungan. She wanted to know...
That's when she decided to give up. She open her mouth to finally respond and welcome his tounge inside her mouth. She responded to his kisses with the same tempo. Napasabunot siya dito nang maramdaman ang mainit nitong palad na mabining humahaplos sa kaniyang balat sa likuran at sa kaniyang tagiliran. Pakiramdam niya ay natutunaw siya. Naalarma siya at bahagyang inilayo ang sarili dito. Pareho silang habol ang hininga nang tumigil silang dalawa sa paghahalikan. "P-pwede bang bukas nalang tayo mag-usap?" hinihingal niyang sabi rito. Nakapulupot parin sa kaniya ang mga bisig nito at malapit parin ang mukha nila sa isat-isa.
She could feel his breath touches her skin..
Sinalubong niya ang mga mata nito. She could still see that burning desire on his eyes. Parang mas pumungay pa ngayon ang mga mata nito. Kumilos ang kamay nito na nasa kaniyang likuran. Naramdaman niya ang pagluwag ng suot na brassiere dahil natanggal na pala nito ang pagkaka-hook ng brassiere niya. Namalayan na lamang niya na malaya na nitong sapo-sapo ang kaliwa niyang dibdib at nilalaro-laro na ng daliri nito ang tuktok niyon. Ohh damn... Napakapit siya rito kasabay ng pagsinghap niya dahil sa kakaibang sensasyon na kaniyang nararamdaman... Para bang may kung anong boltahe ang gumapang sa buo niyang katawan.
"Yes, of course. Bukas na talaga tayo mag-uusap." lumapit ito sa kaniyang tenga saka bumulong sa kaniya. "Dahil iba ang gagawin natin ngayon, misis." oh, shit. Pagkasabi niyon ay naramdaman na lamang niya ang mga labi nito na hinahalikan ang kaniyang punong tenga pababa sa kaniyang leeg, pataas sa kaniyang panga at muli nitong inangkin ang kaniyang mga labi para sa mas mapusok na halik. Naramdaman niya ang paghapit pa nito lalo sa katawan niya palapit dito.
Heto na naman ang biglang pagbabago ng temperatura ng kanilang paligid. Ramdam na ramdam niya ang pagbalot ng kakaibang init sa kaniyang katawan partikular sa maseselang bahagi ng kaniyang katawan. Mas lalo pa iyong nadagdagan nang mahina nitong pisil-pisilin ang tuktok ng kaliwa niyang dibdib na para bang ingat na ingat ito. Napasinghap siyang muli at para siyang kinakapos ng hininga ng maramdaman ang mga labi nito na bumababa sa kaniyang leeg pababa sa kaniyang dibdib. Ang isa naman nitong palad ay malayang humahaplos sa kaniyang tiyan paakyat sa kaniyang sikmura hanggang sa marating narin nito ang isa pa niyang dibdib. Ngayon ay pareho na nitong hawak ang magkabila niyang dibdib at magkasabay na pinagpapala ang tuktok niyon. Kusang pumikit ang kaniyang mga mata para damhin ang kakaibang sensasyon na hatid ng mga kamay ni Andrei sa magkabila niyang dibdib...
Napamulat siya ng tumigil ito saglit sa ginagawa at walang sabi-sabi na sinira nito ang suot niyang blouse na nagsisilbing takip niya sa katawan at saka nito tinanggal ang kaniyang brassiere. Ngayon ay malaya na nitong napagmamasdan ang kaniyang malulusog na dibdib... Binalak niyang takpan ang kahubaran ngunit pinigilan siya nito. Muling sinapo ng mga palad nito ang magkabila niyang dibdib at pinisil-pisil. "These are mine only, misis." muli nitong sinakop ang kaniyang mga labi bago bumaba ang halik nito at tinaniman ng mga pinong halik ang kaniyang leeg pababa sa kaniyang dibdib....
Kumawala ang impit na ungol mula sa kaniyang bibig nang isubo nito ang isang tuktok niyon at tudyuin ng mainit nitong dila sa loob ng bibig nito. Nanghihina na napakapit siya sa magkabila nitong braso para kumuha ng lakas dahil bigla na lamang naghina ang mga tuhod niya.
Damn, it feels so good...
Nagmistulan itong isang sanggol na uhaw na uhaw sa pagkain na kaloob ng ina. Literal na nanlambot ang kaniyang mga tuhod. Mabuti na lamang at naging maagap si Andrei at nasalo siya nito kaagad. Hindi niya alam pero parang nakangiti ito nang buhatin siya at siniil ng halik habang naglalakad ito papunta sa naghihintay nilang kama. Nang maihiga na siya nito sa kama ay saka naman ito tumigil sa paghalik sa kaniya at bahagyang nag-angat ng mukha. "I want you, Amethyste.. I want you so bad. And I want you now. I know you want me too, Amethyste. I can feel it." sabi nito habang magkahugpong ang kanilang mga mata.
Hindi na niya nagawa pang sumagot dito at magprotesta dahil muli siya nitong siniil ng halik at nag-umpisa na muling lumikot ang mga kamay nito. Naramdaman niyang muli ang kamay nito na malayang humahaplos sa isa niyang dibdib at tinutukso-tukso ang dunggot niyon. Muling bumaba ang mga labi nito sa kaniyang leeg at sinamyo-samyo siya habang nagtatanim ng mga pinong halik. Maya-maya pa ay bumaba nang muli ang mga labi nito sa kaniyang dibdib... at muling isinubo ang dunggot niyon. Mas matagal...mas mapangahas..
"Ahhhhh.." muli siyang napaungol dahil sa sensasyon na hatid noon sa kaniyang katawan. Dagdagan pa na nagpapalipat-lipat ngayon ang pangahas nitong bibig at dila sa magkabilang dunggot ng kaniyang dibdib. Kasabay noon ay humihigpit rin ang kapit niya sa magkabila nitong braso.
Naramdaman niya ang isang palad nito na humahaplos sa kaniyang tiyan pababa sa kaniyang puson. May suot pa siya noong maong ngunit, hindi iyon naging hadlang para hindi niya maramdaman ang kakaibang init na hatid ng paghaplos ng kamay nito sa pagitan ng kaniyang mga hita.
Ang init na kaniyang nararamdaman kanina ay mas tumindi pa ngayon at para bang mas nakakabaliw sa kaniyang pakiramdam... He's giving her too much sensations and damn cause she likes it.. She likes every part of it.. She hate to admit that she's enjoying whatever Andrei's doing to her body... This is something new. Nagawa nitong patugunin ang kaniyang inosenteng katawan sa makamundong bagay.
She's damn enjoying it and she want more... She want more of him. She also wanted him....so bad...
Mukhang narinig nito ang pipi niyang panalangin dahil maya-maya pa ay tumigil ito sa pagsamba sa magkabila niyang dibdib at bumaba naman ang mga halik nito sa kaniyang sikmura, pababa sa kaniyang pusod, pababa sa kaniyang puson. Tinutumbok nito ang daan papunta sa kinalalagyan ng isa nitong kamay. Tumigil ito saglit sa ginagawa para hubarin ang suot niyang maong. Kusa namang umangat ang kaniyang balakang para tulungan ito sa paghubad sa natitirang saplot sa kaniyang katawan. Iniwan nito ang suot niyang underware kaya tanging ito na lamang ang nagsisilbing harang sa kaniyang kaselanan... Sa gulat niya ay walang sabi-sabing pinunit nito ang suot na underware niya at basta na lamang nito iyon inihagis kung saan.
"Bakit mo sinira?!"
"Hayaan mo na misis, papalitan ko na lang." nagbaba ito ng tingin partikular sa pagitan ng kaniyang mga hita. Napapahiya na tinakpan niya iyon gamit ang kaniyang mga kamay ngunit pinigilan siya nito. Hinawakan nito ang mga kamay niya at hinalikan ang likod niyon. "I wanna see you."
Naramdaman niya ang pag-iinit ng magkabilang pisngi ng nalaya nitong pagmasdan ang kaniyang kahubaran.
"You are so beautiful, misis." muli itong pumantay sa kaniya at kinintalan siya ng mabilis na halik sa kaniyang mga labi. "I wan't to hear you.... scream my name." pagkasabi noon ay hinawakan nito ang magkabila niyang tuhod at bahagya iyong itiniklop pataas saka nito pinaghiwalay ang mga ito.
Tatakpan niya sanang muli ang kahubaran ng pigilan siya nito. "Just, stay still Misis.... Quiero verte y probarte. I want you to feel me and enjoy this moment." sabi nito sa paos na boses. "I wanna hear you scream my name..." (I want to see you and taste you..)
Para siyang nahihipnotismo nito na tumango na lamang sa bawat sabihin nito. Unti-unting bumaba ang mukha nito at naramdaman niya ang mabini nitong halik sa kaniyang kaliwang hita, mula sa tuhod, pababa, papunta sa hugis tatsulok sa pagitan ng kaniyang mga hita.... Pababa sa totoo nitong pakay... Halos kapusin na siya ng hininga nang mag-umpisang gumalaw ang munti nitong dila at sambahin ang kaniyang hiyas.... Nararamdaman niya ang bawat paggalaw at pagtudyo ng munti nitong dila sa ibabaw ng munti at espesyal na bagay...
Ipinikit niya ng mariin ang mga mata dahil hindi na siya mag-kaintindihan kung saan niya ibabaling ang kaniyang ulo.. She bit her lower lip to supress her moan pero bigo siya, kumawala parin ang impit na ungol sa labi niya. Hindi narin niya mabilang kung maka ilang beses na siyang napasinghap at napamura sa isip dahil sa labis na sensasyon na ipinaparamdam ni Andrei sa kaniya.
It's feels so damn good... Sinong mag-aakala na maari pala siyang makaramdam ng kakaibang kiliti doon sa pamamagitan ng ginagawa ni Andrei?
Hindi na niya napigilan na magpakawala ng ungol nang bahagyang bumilis at dumiin ang pagsalakay ng dila nito sa kaniyang hiyas. "Ohhhh...shit.. Damn it Andrei! Ahhhh, y-you are torturing me..ahhhhh.." nanghihina niyang sabi dito. Hindi na siya magkaintindihan kung saan siya kakapit para kumuha ng lakas dahil literal na nanghihina siya. Nahagilap niya ang ulo nito at napasabunot na siya dito. Kusa ring umangat ang kaniyang balakang para salubungin ang pag-atake ng eksperto nitong dila sa kaniyang hiyas...
"Ohhhh, shit... Ahhhh.... Andrei...." pakiramdam niya ay nanlalambot siya at hindi niya alam kung saan nanggagaling, ngunit kusang lumalabas ang mga ungol na iyon mula sa kaniyang bibig.
She can't explain how she's feeling right now. It was overwhelming... Well, it felt so good.. So damn good... that she can't hardly breath... Nagugustuhan ng katawan niya ang kung ano mang ginagawa nitong pananalakay sa pagitan ng kaniyang mga hita.....
Tumigil lamang ito sa ginagawa nang maramdaman niya na parang may kung ano ang lumabas sa kaniya at kasabay noon ay ang bahagyang panginginig ng kaniyang katawan. Pakiramdam niya ay hingal na hingal siya at pagod na pagod ngunit hindi parin naman nawawala ang init na nararamdaman ng kaniyang katawan.
"That was so quick, misis." kinintalan siya nito ng mabilis na halik sa kaniyang mga labi.
Bakit ganoon, sobra siyang nanghihina at pakiramdam niya ay napagod siya ng husto dahil sa ginawa nito sa kaniya. Ipipikit niya na sana ang mga mata nang pilyo nitong hinuli ang isang dunggot niya at pinisil-pisil iyon kaya naman parang nabuhay muli ang dugo niya.
"Misis huwag mo akong tutulugan. Hindi pa ako tapos sa iyo."
Napamulagat siya rito. "Ha? Hindi pa ba tapos? Eh ano yung ginawa mo kanina?"
He chuckled. "Napaka inosente mo." tinanggal nito ang pagkakasara ng belt nito kasunod and suot nitong maong. "Nagpapainit pa lamang ako kanina misis, wala pa tayo sa totoong pangyayari." nakasunod siya sa bawat paggalaw ng mga kamay nito kaya naman hindi niya napigilan na manlaki ang kaniyang mga mata nang tuluyan na nitong mahubad ang suot nitong boxer shorts at mula doon ay kumawala ang malaking alaga nito...
Makailang beses pa siyang kumurap-kurap dahil hindi siya makapaniwala sa nakikita niya. "S-sadiya bang ganyan yan k-kalaki?" nagkandautal niyang tanong dito. Paano ba naman ay ngayon lamang siya nakakita ng ganoon sa buong buhay niya. Kay laki niyon at tayong-tayo ang alaga nito. Animoy galit na galit iyon at handang sumalakay anumang oras...
Narinig niyang tumawa ito. "Oo misis, sadiyang ganito na ito kalaki." gumapang ito pabalik sa ibabaw niya. "And I want you to feel me inside yours.." hinalikan siya nitong muli sa kaniyang mga labi habang abalang muli ang isa nitong kamay sa pagsamba sa kaniyang kaselanan. Mahina lamang ang ginagawa nitong paghaplos sa munting bagay sa kaniyang hiyas. Ingat na ingat ito at para bang takot na takot na baka masaktan siya nito.
Bahagya siyang nakaramdam ng takot ng maalala kung gaano kalaki ang alaga nito na nuoy tumatama sa kaniyang puson. Marahil ay naramdaman nito ang kaniyang pag-aalinlangan kaya tumigil ito sa paghalik sa kaniya.
"Are you afraid misis?" tumango lamang siya dito. He chuckled again. Damn it. Bakit ba ang sexy ng tawa nito sa pandinig niya?
"Relax lang misis, I'll be gentle. All you have to do, is to feel me inside you.." napasinghap siya ng paglaruan ng isang daliri nito ang butil sa hiyas niya. Maya-maya pa ay muli na nitong pinaghiwalay ang kaniyang mga hita at ipinuwesto ang alaga nito sa kaniyang kaselanan. Naramdaman niya ang pagguhit ng kakaibang sakit sa kaniyang kaibuturan nang mag-umpisa na itong gumalaw. Hinalikan nito ang kaniyang mga labi na tinugon naman niya habang unti-unti itong sumasalakay sa kaselanan niya. Nakagat niya ng mariin ang mga labi nito at halos bumaon na ang kaniyang mga kuko sa likuran nito nang magtagumpay ito sa pagsalakay sa kaniya.
Sa bawat pag-ulos na gawin nito ay napapapikit siya ng mariin dahil sa sakit na kaniyang nararamdaman. Pakiramdam niya ay may kung anong napupunit sa kaniyang kaibuturan dahil ginagawa nitong pagsalakay sa kaniya... Ngunit ang nakakatuwa doon ay nakakaramdam din siya ng kakaibang kiliti. Hindi niya alam kung pano nito nagagawa iyon...
Natahimik lamang siya nang tumigil ito sa ginagawa. Kinintalan siya nito ng mabilis na halik sa kaniyang mga labi. "Are you hurt, sweetheart?"
Tumango siya dito bilang tugon. Umangat ang isa nitong kamay at may kung anong pinahid sa kaniyang pisngi. Umiiyak pala siya? Hindi niya namalayan na sa sobrang sakit ay napaiyak na pala siya nito.
"I'm sorry sweetheart. Hayaan mong pawiin ko ang kung ano mang sakit na nararamdaman mo." unti-unti ulit itong gumalaw sa ibabaw niya habang hindi parin nito binibitawan ang kaniyang mga labi. Sa una ay nararamdaman parin niya ang sakit sa bawat pag-ulos na gawin nito ngunit, kalaunan ay unti-unti naring nababawasan ang sakit at ngayon ay naghahatid naman ng kakaibang kiliti sa kaniya...
Ramdam na ramdam niya ang kalakihan nito sa kaibuturan niya. Nandoon na ang pinagsamang kirot at ligaya na hatid ng bawat pag-ulos na gawin nito. Hindi pa nagtagal ay pabilis na ng pabilis ang pagkilos nito sa ibabaw niya hanggang sa hindi na niya alintana ang sakit. Puro kiliti na lamang ang kaniyang nararamdaman. Patuloy lamang ito sa ginagawang mabilis na pag-ulos hanggang sa maramdaman niya na may kung ano na namang mainit na likido ang lumabas sa kaniya... This time it's different. Naramdaman rin niya ang pagpulsit ng kung anong mainit na likido sa kaibuturan niya na alam niyang nanggaling kay Andrei...
"Aaaahhhh..." Hinihingal na isinubsob nito ang mukha sa kaniyang leeg. Ramdam na ramdam niya ang malakas na tibok ng puso nito dahil siguro sa pagod. Akalain ba niya na nakakapagod palang gawin iyon? Ipinulupot niya ang isang braso sa likuran nito na nooy may mga butil ng pawis.
"Misis." nasa loob parin niya ito.
"Hmm?"
"You smell so good....down there."
Pakiramdam niya ay nag-init ang mukha niya dahil sa sinabi nito. Pabiro niya itong hinampas sa braso nito na nakayakap parin sa kaniya. "Sira ulo ka."
She heard him chuckled at para bang musika iyon sa kaniyang pandinig. Bago niya tuluyang ipikit ang mga mata ay naaninag pa niya ang mukha nito. Nakatukod ang ulo nito sa isa nitong kamay, nakatunghay ito sa kaniya at nakangiti habang pinagmamasdan siya.
If this is just a dream... I don't wanna wake up anymore....
Ah, sa tingin niya ay alam na niya ang sagot sa tanong niya..
Ah, damn it. Malaking problema ito. Kill me now...
================================
AN: hello dearest!! Hope you like this super HOT 😋update!! 😉😳. May sapi si author kaya kung ano-ano ang pinagsusulat! 😆😬😶
I know pinagpawisan kayo. Woahh.. 😤😤 Pinagpawisan ako habang nire-revise ko ito. 😰 Pramis! 😝😋
Please don't forget to vote and feel free to leave your comments guys for more hot updates! 😉😘😍😛
#gabandreihotnight 😝