SECRET AFFAIR

By my_kesh

919K 16.2K 531

Naging: #1 Fanfiction #1 Teen Fiction #1 General Fiction #1 Romantic #1 University #1 sari-sari #1 romance... More

START
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
32
33
34
35
36
37
38
39
40
41
42
43
44
45
46
47
48
49
50
51
52
53
LAST CHAPTER 1
LAST CHAPTER 2
WAKAS

21

15.5K 292 3
By my_kesh

Nagsariling sikap ako. Para hindi mabuntis, umiinom ako ng pills. Everyday nagpapaalarm ako para lang maremind ako na may kailangan akong inumin.  Hindi naman araw-araw kung humingi sya, minsan isang besis isang linggo, dalawa, tatlo, pero hindi talaga maiwasan na mabilis syang gapangan ng libog kung magkatabi kami.

Inaamin kong nagugustuhan ko narin ito, at hindi na ako umaayaw kapag ginagawa namin. Pero may pangarap rin ako at gusto kong makatapos, kaya pills ang solusyon ko para pareho kong mapagbigyan ang pangarap ko at sariling gusto ng katawan ko.

Simula nang ibigay ko sa kanya ang pagkakababae ko, naging mas mahigpit na sya sa akin, mas naging malambing, mas naging maalaga at higit sa lahat naging close kami lalo.

Isang exam nalang bukas at sem break ko na, parang kelan lang. Ako nalang ang hinihintay ng mga roommates ko para don sa plano naming pagpunta kina Jade sa debut nya.

Ang usapan bukas pagkatapos ng exam ko aalis na kami, susunduin kami mula dito para hindi kami mahirapan.

"Kelan ka babalik dito?" Nakasalikop ang mga braso nya habang nakaupo sa swivel chair nya. Pinagmamasdan nya akong nagtutupi ng mga bagong laba kong damit na dadalhin bukas. Dito ako naglaba kasi meron syang washing machine at heat dry.

"Mga after seven to ten days nga. Kailangan ko lang magpakita sa kanila lalo na't hindi ako nakauwi nong summer" nagsinungaling ako kasi excited ako, gusto kong makita ang lugar nila, ang bahay nila at ang hacienda nila. Pero hindi ko yun sasabihin sa kanya dahil ayokong mag-isip sya ng mali sa akin. Ayokong uuwi din sya at babakuran nya ako don, lalo na't hindi ko parin nasabi sa mga roommates ko na kami na.

"Hindi ba pwedeng ako nalang ang maghahatid sayo don?" mabilis akong umiling. Napatingin ako sa kanya at napanguso. Ito ang lalong humihila sa akin papunta sa kanya, ang pagiging possessive nya. Imbes na inis ang maramdaman ko, kinikilig ako dahil ramdam ko ang pagmamahal nya para sa akin.

"Mag-aaral ka pa diba? Bukas may exam kapa sa hapon, mahihirapan kalang" ngumuso ako. "Hayaan mo naman na mamiss kita ng sobra para excited ako makita ka next week"

"Fuck!" mura nya. "Kaya mong hindi ako makita ng ilang araw?" may kapilyuhan sa ngiti nya.

"Kakayanin" ngumuso ako.

Humalakhak sya. Nilipat nya ang mga kamay nya sa likuran ng ulo nya at hinahamon ako sa sinagot ko. "Love ill tell you, baka mamaya mamimiss mo na agad ako" nakanguso nyang sabi.

"So? Eh di lalabanan ko, ano ba huwag ka ngang panira ng plano!" saway ko.

Napahagikhik sya sa kakatawa dahil sa naging reaksyon ko. Tumayo sya at humiga sa tabi ko. Pagod sya dahil buong gabi syang nag-aral. Isa sa gusto ko kay Anton ay ang pagiging responsable nya, kahit pasaway, mabarkada, may bisyong tagero at nanagarilyo hindi nya parin pinapabayaan ang pag-aaral nya. Masipag sya mag-aral at matalino. Hindi man halata mukha nya pero mas marami pa syang alam kesa sa akin.

Niyakap nya ako mula sa likuran ko tulad ng nakasanayan nya, aamuyin nya ang likod ko at hahalik-halikan, ito ang paraan nya sa paglalambing sa akin. Nanatili akong nakaupo at nagtitiklop. Tatlong oras lang natuyo na ang mga labada ko. Kung sakaling sa dorm ako naglaba siguradong mamayang hapon pa ito matutuyo.

"Bakit may mga shorts ka pa?" napaupo sya at sinuri ang mga dadalhin kong damit. May dadalhin akong  maiikling shorts. Isang navy blue na para panligo sa talon, at dalawang maong. Ang sabi ni Jade mainit daw sa lugar nila kaya wala akong choice kundi magdala ng shorts.

Binuklat nya pa ang ibang damit na dadalhin ko. "Aanhin mo to sa inyo?" itinaas nya ng spaghetti strap  kong kulay itim sa ere. Ang racer back na kulay polka dots, pares ng bikini, manipis na mga printed shirts at isang pajama. Napatingin sya sa akin at may mga duda sa mga titig nya. "May hindi ka ba sinasabi sa akin?"

Napanguso ako, "wala noh!" Inagaw ko ang hawak nyang pares ng itim kong bikini. "Pakilamero ka talaga" umirap ako.

"Dont lie to me Betina, I will be a future lawyer. I know how to read that alibis." humiga sya at pinagsalikop ang mga braso nya. Ang gwapo nya talaga. Pumikit sya ng mga mata nya. Kanina pa sya antok, ayaw nya lang matulog kasi nandito ako.

"Matulog kana kasi, ako na ang magsasara ng pintuan mamaya" pinagpatuloy ko ang pagtitiklop ng mga damit ko.

Napahinto ako nang maalalang wala pala akong bag na maayos. Nabutas pala yung bag ko.

Tinabi ko ang mga natiklop kong damit. Nahiga ako sa tabi nya. "My loves, lalabs ko" hinalik-halikan ko ang balikat nya para magising sya. Alam kong hindi pa sya tulog. Hindi nakakatulog si Anton na hindi nakapajama at maayos na higa.

"Mahal ko" tinusok tusok ko yung pisngi nya. Bumukas ang mga mata nya at napatitig sa akin.

Ngumiti ako at hinalikan muna sya bago nagsalita ulit.
"My backpack ka bang extra dyan?"

Pumikit sya ng mga mata nya at umiling. "So may pupuntahan ka nga talaga?" Sarkastiko syang napangiti.

"Uuwi nga ako, nabutas yung bag ko wala akong magamit." Ngumuso ako.

"Uuwi ka naman so gamitin mo na yung sira" sagot nya.

"Oo nga noh? May tama ka!" -  ako.

"Meron palang bag si Kuya Greg, sa kanya nalang ako hihiram" itinaas ko ang phone ko sa ere at kunwaring nagtext, pero hindi pa man ako nakatipa. Pinatungan nya na ako at siniil ng halik.

"Anton" ungol nang makapasok ang dila nya sa bunganga ko.

"Apat na araw kang mawawala love" napangiti ako.  Pinaubaya ko ang sarili ko sa kanya. Mabilis nya akong nahubaran, hinubad nya ang suot nyang damit, lumapit sya ng bintana at isinara ito, pinatay ang ilaw kaya nabalot ang paligid ng dilim. Sa harap ko, hinubad nya ang suot na pantalon at ngumiti syang nakakaloko sa akin habang minamasahe nya ang alaga nya.

Napahalakhak ako, sa ilang besis namin tong ginagawa nasanay na ako. Para bang naging normal na ang makipaglandian ako sa kanya.

"Your flirting love" dumapa sya sa taas ko. Nakikiliti ako sa bawat pagdapo ng alaga nya sa balat ko kaya napapatawa ako.

Hinalikan nya ang bundok ko pababa sa tiyan ko, minasahe nya ito na syang dahilan para mapaungol ako. Bumaba sa puson ko ang mga halik nya hanggang sa pagitan na nang mga hita ko. Hinalikan nya ako ang mga hita ko at masuyong inamoy ang gitna ko. Buhat nang may nangyari sa amin, lagi kong sinisiguradong malinis at walang amoy ang alaga ko para hindi sya maturn off.

Matapos nya akong tapusin gamit ang dila nya, sinipsip nya pa ang katas ko. Nanghina na ako pero alam kong hindi pa sya tapos. Dahan-dahan nyang pinasok ang alaga nya sa butas ko at malambing akong binayo nito.

Sa tuwing napapabilis ang galaw nya, napapaungol naman ako. Sa nakatitig ako sa mukha nya, lagi kong sinisiguradong na maibigay ang lahat para masarapan sya. Itinaas ko ang kamay ko at nilaro ko ang nipples nya. Napaungol sya at mas nanghigpit ang kapit nya sa dalawang binti ko. "Fuck love, ahh!" ungol nya.

Nanginig ako nang maramdaman na malapit na ako, pilit kong pinipigilan ang mga ungol ko pero may ilan paring nakakalaya sa bibig ko.

"T-tonnn ahh uhh" halos mapunit ko na ang kobra kama nya sa sobrang higpit ng kapit ko. Nakapikit na ang mga mata ko dahil sa sobrang sarap.

"Ahhhh ahh" ungol ko.

"Uhh uh! Im cum-mi ahh" ungol nya.

Tumirik ang mga mata ko nang marating namin ng sabay ang tuktok.

Nahiga sya sa tabi ko at hinalikan ako. "I love you love, I love you so much" siniil nya ako ng halik. Sa unang pagkakataon. Lumabas narin sa bunganga nya ang assurance kong hinihintay.

Tinatawag nya ako ng my loves, love, lalabs pero hindi ko pa sya narinig mag I love you. Napatulo ang luha ko sa saya. Hindi ko mapaliwanag ang saya pero para akong nabunutan ng tinik. Palaisipan kasi sa akin yun, hindi nya nababanggit ang mga katagang yun.

Pinahiran nya ang mga luha  ko, "I love you too Ton" hinalikan ko ang mga 
mapupula nyang labi. "I trust you, you wont throw me away anytime" umiling sya at hinalikan ako.

"I trust you na kahit mabuntis ako hindi mo ako, kmi pababayaan" tumango sya at ngumiti. Hinaplos nya ang pisngi ko.

"I trust you na kahit tumaba ako, pumangit at tumanda na hindi mo ako ipagpapalit?" ngumuso ako. Nakakahiya man pero I need assurance na hindi ako ang kawawa sa huli.

"I promise you can trust me loves. Kung mabuntis ka tangina bakit ko kayo pababayaan? Kung papangit ka, tataba ka at tatanda magkasama parin tayo. Hangang dulo, hangang kamatayan" siniil nya ako ng halik, "stop crying love, alam mo bang your too pretty when your crying?" ngumiti sya.

"May maganda bang umiiyak?" napanguso ako.

"Ikaw, kaya nga nong una kitang makita na umiiyak sa college namin nahuli mo agad ako" napalo ko sya sa braso nya. Nakakainis naman eh. Pinaalala pa!

"Sabi ko talaga that time, wow! Speechless ako sa ganda nito!" napatawa sya. "Kaya simula non lagi na kitang inaabangan sa harap ng dorm sabi ko by hook or by crook mapapasaakin ka" ngumiti sya.

"Charr! Chikka mo lang yan" napatawa ako. "Galing mo naman makagawa ng kwento" napanguso ako.

"Then ask my peer, they know about you. They know about how I fuckin' like you" napatango sya. "Crush nga tawag ko sayo eh" tawa nya.

Hinila ko ang kumot, "tama na, baka maka another round kapa at maubusan ako ng lakas" binalot ko ang sarili ko ng kumot. "Pahiramin mo na kasi ako ng bag" ngumiti ako. "Aalagaan ko naman eh" ngumuso ako at nagpacute.

Tumayo sya at sinuot ang boxers nya. Binuksan nya ang closet nya at nilabas ang isang bag. Printed style Jansport.

"Sayo na to, hindi ko pa nagamit to" inabot nya sa akin, "this will be your travelling bag" ngumiti sya.

Excited kong kinuha. Bago nga talaga kasi may price pa at may supot sa loob. "Ibabalik ko lang after ng trip" nakangiti kong sabi.

"Trip?" kunot noo nyang tanong.

Continue Reading

You'll Also Like

104K 2K 36
Can you live with your brother's bestfriend? con-amore-2015
203K 12.4K 25
Kenny Rae B. Sinclair is a fourth-year college student. Pretty handsome but aloof and prefers to be alone. She has only two friends at school and has...
359K 5K 46
Cat Villanueva is the Headnurse of HC Medical City at nabuntis siya ng kinaiinisan at mortal enemy na Doktor. Ito ay si Rat Velaroza, isang OB-GYN...
24.8K 402 42
STARTED: AUGUST 4 2020 ENDED: DECEMBER 5 2021