Chương 73: trưởng thành lễ, khắp nơi đến hạ
- -
Hách lý tư thành sáng sớm, nhẹ nhàng khoan khoái thần phong làm cho người ta tinh thần khí sảng.
Lúc này, danh chấn đế quốc chiến gia ở ngoài, một vị Mặc Y nam nhân đón gió mà đến, hai mắt nhìn đứng lặng ở trước mặt sơn son đại môn, tuấn mỹ khuôn mặt giơ lên khởi khẽ cười ý, mà ở bên cạnh hắn lại theo sát nhất vị nữ tử, ngay cả không phải khuynh quốc khuynh thành, nhưng cũng tính thượng thanh lệ giai nhân.
Nay chiến gia đã ở đế quốc các thế lực lớn nhìn chăm chú đỡ, này hai người xuất hiện muốn không hấp dẫn nhân thật sự khó khăn...
Quần áo như hỏa hồng y bay nhanh mà ra, chiến hỏa lăng sắc mặt lãnh khốc xuất hiện ở tại đại môn ở ngoài, bắt đầu khởi động lửa giận hai tròng mắt có chút đảo qua, dừng ở Mặc Y nam nhân kia trương cùng chiến mặc tà có chút tương tự tuấn nhan phía trên.
"Chính là ngươi hỗn đản này tự xưng là bản thống lĩnh nữ nhi cha?" Con ngươi nhẹ nhàng nheo lại, chiến hỏa lăng trên người mạnh bộc phát ra một cỗ cường hãn hơi thở, hướng tới mặc tình nghiền áp mà đi, "Nàng lão tử còn chưa có chết! Ngươi cư nhiên liền dám công nhiên cướp đi bảo bối của ta phong nhi, quả thực là tìm tử!"
Mặc tình cười lạnh một tiếng, đồng dạng một cỗ khí thế không cam lòng yếu thế oanh hướng về phía chiến hỏa lăng, phịch một tiếng, hai cổ tương xứng lực lượng ở không trung tướng chạm vào, cường đại dư ba như vậy khuếch tán mà khai, lúc này, trước cửa thạch sư ở hai cổ dư ba giáp công hạ bị oanh thành bột phấn, theo gió phiêu tán ở thiên không bên trong.
"Không sai, ta hắn cha, ngươi có thể lấy ta thế nào?" Mặc tình nâng nâng cằm, hào không úy kỵ nhìn phẫn nộ trung chiến hỏa lăng, "Ngươi không thừa nhận cũng phải thừa nhận, lão tử chính là nàng cha!"
Chẳng qua là cha chồng mà thôi...
"Hỗn đản, ngươi con mẹ nó muốn chết!" Chiến hỏa lăng nhất thời lửa giận ngập trời, hắn là nàng cha, kia chính mình là cái gì? Tên hỗn đản này trước mặt hắn mặt cư nhiên còn dám giả mạo hắn, rốt cuộc có hay không đem đã biết thân cha để vào mắt?
Không tốt hảo giáo huấn tên hỗn đản này, hắn sẽ không là băng tuyết bình nguyên đại thống lĩnh chiến hỏa lăng!
"Oanh!"
Bàn tay cuồn cuộn nổi lên một cỗ màu đỏ chiến khí, nam nhân thân hình như hỏa, rất nhanh nhằm phía mặc tình, hắn tốc độ thật sự quá nhanh, thế cho nên theo sau mà đến carlo phù cùng chiến Lăng Phong còn chưa kịp ngăn cản, cũng đã tới mặc tình trước mặt.
Thời điểm mấu chốt, mặc tình dương tay chém ra một đạo ma pháp, trong phút chốc, một cái thật lớn thạch chưởng phách về phía chiến hỏa lăng, chỉ thấy nam nhân quyền đầu dừng ở thật lớn bàn tay phía trên, nhất cỗ lực lượng quán triệt mà ra, lạch cạch một tiếng, bàn tay nứt ra rồi một cái khe hở, rồi sau đó chậm rãi thoát phá mà khai...
"Oanh!"
Cường đại lực lượng làm cho hai người đều là lui về phía sau hai bước, thoát phá hòn đá từ không trung mới hạ xuống, chồng chất ở chiến hỏa lăng cùng mặc tình trước mặt.
Này một vòng quyết đấu, hai phương lại là lấy ngang tay chấm dứt.
Trước mắt hai nam nhân vừa muốn lại ra tay, carlo phù bước nhanh tiến lên, nâng lên bàn tay hung hăng phách về phía chiến hỏa lăng đầu, trợn mắt trợn lên: "Chiến hỏa lăng, ngươi có chuyện sẽ không hảo hảo nói? Đánh cái gì đánh?"
Dứt lời, carlo phù ánh mắt quét về phía mặc tình, này nam nhân cùng mặc tà bộ dạng rất giống, nên sẽ không là...
"Con dâu, còn không phải hắn lại giả mạo nữ nhi của ta cha?" Sờ sờ bị carlo phù đánh một chưởng cái ót, chiến hỏa lăng vẻ mặt ủy khuất, trong lòng nói thầm một câu, ra vẻ thường xuyên không nói hai lời liền cùng người động thủ ngươi...
Bất quá, lời này hắn khả không dám nói ra, bằng không đêm nay lại nên ngủ thư phòng .
"Họ chiến hỗn đản, ta nói cho ngươi, ta chính là nàng cha, ngươi có thể lấy ta thế nào? Không phục? Chúng ta lại đến một hồi, lần sau ta tuyệt đối sẽ đem ngươi cấp đánh ngã!" Mặc tình nghiến răng nghiến lợi trừng mắt chiến hỏa lăng, quản hắn có phải hay không Lăng Phong thân cha, không cho Lăng Phong khi hắn con dâu, hắn cho dù thưởng cũng muốn đem nhân cấp cướp đi!
"Phu quân!" Huyên y miết hướng mặc tình, đáng thương hề hề giảo bắt tay vào làm trung ống tay áo, trong suốt trong ánh mắt giống như hàm chứa lệ quang, "Có thể không cần đánh nhau sao?"
Trông thấy huyên y này điềm đạm đáng yêu ánh mắt, mặc tình tâm lúc ấy liền nhuyễn xuống dưới, vội vàng thay một bộ ôn nhu biểu tình, nói: "Hảo, ta nghe phu nhân , phu nhân không cho ta đánh nhau, ta đây hãy bỏ qua hắn lần này."
Chiến hỏa lăng sỉ cười một tiếng, khinh thường nhìn mặc tình: "Là ngươi đánh không lại ta hại sợ rồi sao?"
"Chiến! Hỏa! Lăng!"
Lỗ tai bỗng nhiên bị một bàn tay cấp túm ở, lập tức bên cạnh truyền đến nữ tử nghiến răng nghiến lợi thanh âm: "Ta làm cho ngươi hảo hảo nói chuyện ngươi nghe không thấy sao?"
"Tức... Con dâu, đau!" Chiến hỏa lăng đau nhịn không được kêu to đứng lên, kia biểu tình muốn nhiều ủy khuất còn có nhiều ủy khuất, ánh mắt thập phần ai oán, "Phù nhi, trước mặt người ở bên ngoài, ngươi sẽ không có thể cho ta chừa chút mặt mũi thôi."
"Trước mặt người ở bên ngoài ta đương nhiên sẽ cho ngươi lưu mặt mũi, nhưng bọn hắn là ngoại nhân sao?" Carlo phù nhíu mày, ánh mắt của nàng đầu hướng về phía mặc tình nhân phụ, màu đỏ con ngươi lý ẩn chứa tràn đầy ý cười, "Ta là Lăng Phong nương, không chỉ hai vị có phải hay không..."
Của nàng tươi cười rất đẹp, thật có thể nói là cười khuynh thành, nhị cười khuynh quốc, như thế tuyệt mỹ tươi cười huyên y nhưng thật ra chưa bao giờ gặp qua, nàng không hổ là chiến Lăng Phong mẫu thân, chỉ có như vậy vĩ đại cha mẹ, mới vừa rồi có thể sinh ra cái loại này nữ nhi.
Không tự chủ được , huyên y đôi mắt tiền tuyệt mỹ lại thân cùng nữ nhân tràn ngập hảo cảm.
"Cái kia... Ta là mặc tà mẫu thân, Mặc gia gia chủ phu nhân huyên y, vị này là ta tướng công, mặc gia gia chủ mặc tình, lần này chúng ta tới nơi này là vì Lăng Phong trưởng thành lễ, nếu quấy rầy hai vị, còn thỉnh hai vị thứ lỗi."
"Nga, nguyên lai là thân gia, " carlo phù bước nhanh hướng tới huyên y đi đến, nàng một phen cầm đối phương thủ, bên môi ôm lấy làm cho người ta kinh diễm tươi cười, "Bà thông gia tới nơi này như thế nào không đề trước tiên nói một tiếng? Ta cũng tốt phái người đi tiếp ngươi."
Chiến hỏa lăng trừng mắt to, chính mình còn cái gì cũng chưa đồng ý đâu, này hai vị này như thế nào tựu thành hắn thân gia ?
Nhưng chiến hỏa lăng biết hắn không có quyền lên tiếng, chỉ có thể dùng ai oán ánh mắt nhìn carlo phù.
"Bà thông gia, đi, ta cái này đi cho các ngươi an bài phòng, thuận tiện chúng ta hai cái hảo hảo nói chuyện, tỷ như nói, khi nào thì làm cho phong nhi cùng mặc tà đính hôn." Carlo phù mỉm cười nắm huyên y thủ hướng nội môn đi đến, chỉ còn lại phía sau hai nam nhân cho nhau không cam lòng yếu thế trừng mắt ánh mắt...
"Xem ra là ta nhiều lo lắng."
Dừng ở chiến hỏa lăng cùng mặc tình một bộ tưởng muốn động thủ, lại không dám bộ dáng, chiến Lăng Phong nhịn không được thất cười ra tiếng, nàng như thế nào đem mẫu thân cấp quên ? Mẫu thân một câu, lão cha cho dù có gan lớn như trời tử cũng không dám cãi lời.
Nhưng thật ra chiến lão gia tử vẻ mặt nghi hoặc, khó hiểu thì thào tự nói: "Mặc tà cha mẹ? Mặc tà không phải cô nhi sao? Hắn khi nào thì có cha mẹ ? Ta như thế nào không biết? Hơn nữa Lăng Phong ra vẻ sớm đã gặp qua hắn cha mẹ, này... Rốt cuộc là cái gì tình huống?"
Mặc gia? Mặc này dòng họ đến là hiếm thấy, lịch sử thượng họ mặc danh nhân cũng chỉ ra quá một cái mặc thêm ngươi, nghe nói mặc thêm ngươi sau thành lập một cái Mặc gia.
Ách? Này Mặc gia sẽ không chính là cái kia Mặc gia? Hẳn là chính là trùng hợp đi? Đúng vậy, chính là trùng hợp mà thôi, mặc này họ tuy rằng ít hơn, không có nghĩa là chỉ có một, cho nên khẳng định chính là trùng hợp...
Lão gia tử loạng choạng đầu, hai tay phụ lưng mại vào cửa, ngày mai chính là Lăng Phong trưởng thành lễ , hắn cần lại đi làm hạ cuối cùng chuẩn bị, về phần người trẻ tuổi trong lúc đó chuyện, rộng rãi lão gia tử tính làm cho chính bọn họ đi phát triển...
Ngày kế.
Bóng đêm rã rời, ánh trăng như nước.
Chiến gia phủ đệ trong vòng, là chưa bao giờ từng từng có náo nhiệt, bên ngoài ngã tư đường thượng ngựa xe như nước, này nguyên bản cao ngạo đến không ai bì nổi các quý tộc, nay cho dù là ở chiến gia lấy nhân trước mặt, đều là tất cung tất kính đệ thượng thiệp mời, không ai dám bưng lên quý tộc lão gia cái giá.
Đây là chiến gia, một cái được đến quốc sư che chở, không người dám trêu chọc chiến gia!
Chiến lão gia tử vuốt ve râu, mỉm cười nói: "Ha ha, các vị đều vất vả , các ngươi trên người mang theo lễ vật cũng không khinh, như vậy đi, vì miễn đi các ngươi gánh nặng, trước hết đem mang đến gì đó đều trước giao cho ta, làm cho ta thay các ngươi bảo quản."
Cái gì kêu xích quả quả đả kiếp? Có thế chứ, bọn họ gặp qua vô sỉ , còn chưa thấy qua hướng chiến gia lão nhân như vậy người vô sỉ.
Đúng vậy, bọn họ tới nơi này quả thật là dẫn theo đưa cho chiến Lăng Phong trưởng thành lễ hạ lễ, lại cũng không phải tính đem trên người gì đó toàn đưa cho nàng, hiện tại lão gia tử đều nói như vậy , bọn họ như thế nào có thể không lấy ra nữa?
"Vân đừng, " lão gia tử hướng không khí chiến tranh đừng đệ cái ánh mắt, nói, "Còn không mau đi!"
"Là, lão gia tử." Không khí chiến tranh đừng chậm rãi gợi lên khóe môi, đang muốn tiến lên, đột nhiên, một đạo thanh âm làm cho hắn cước bộ cấp ngừng .
"Hàn gia tiến đến cung chúc thiếu gia trưởng thành lễ."
Hàn gia, này hai chữ hung hăng đánh vào không khí chiến tranh đừng trong lòng, hắn không khỏi thu liễm tươi cười, dương đầu hướng tới chiến gia sân ở ngoài nhìn lại, làm trông thấy Hàn Thiên phụ tử đi vào là lúc, hắn há miệng thở dốc, lại không biết nên nói cái gì.
"Vân đừng, " hàn bỉnh đi ra phía trước, vỗ vỗ không khí chiến tranh đừng bả vai, bất đắc dĩ thở dài một tiếng, "Năm đó viện viện tử cùng ngươi không có gì quan hệ, cha ta hắn cũng đã sớm tha thứ ngươi, nếu không, sẽ không hội lại bước vào chiến gia."
"Hàn đại ca."
Không khí chiến tranh đừng lạnh lùng mâu trung phiếm kích động quang mang, từ viện viện sau khi, hàn gia liền không còn có tiến vào chiến gia từng bước, hắn bởi vì áy náy, cũng có hơn mười năm không có cùng hàn gia nhân gặp mặt.
Nay, hàn gia là tính hoàn toàn tha thứ hắn sao?
"Vân đừng, thắng gia sự tình ta cũng đã muốn nghe nói , phụ thân hắn tuy rằng không nói gì thêm, nhưng là, hắn thực cảm kích ngươi vì viện viện báo thù, như thế, viện viện ở cửu tuyền dưới cũng có thể ngủ yên ..."
Quét mắt Hàn Thiên thương lão dung nhan, hàn bỉnh có chút thở dài một tiếng, khóe miệng lại làm dấy lên một chút nhợt nhạt tươi cười.
Hàn viện tử, thương tổn khởi chỉ là chiến gia? Hàn gia những năm gần đây vẫn bị u ám bao phủ, hiện rốt cục vì hàn viện báo thù, mười mấy năm hận, cũng có thể vào lúc này buông xuống.
"Hàn đại ca..."
Hầu kết cao thấp lăn lộn một phen, không khí chiến tranh đừng đúng là vẫn còn nói cái gì đều không có nói, vươn quyền đầu gõ hạ hàn bỉnh bả vai.
Hai người nhìn nhau cười, lúc này, hàn viện ôn nhu dung nhan hiện lên ở tại hai người trong óc, chẳng sợ sự tình đã qua đi hơn mười năm, bọn họ đều cảm giác ngày hôm qua nàng còn tại đối với bọn họ lộ ra xinh đẹp tươi cười...
"Bẩm báo gia chủ, đại gia, nhị gia, ba lỗ đế quốc thái tử cùng thái tử phi, còn có quân sự gia tộc lãnh gia công tử chấp thiệp mời tiến đến."
Một đạo thanh âm kéo không khí chiến tranh đừng suy nghĩ, kia nháy mắt, hắn tâm chợt kích động đứng lên, hướng tới ngoài cửa chạy vội mà đi, chờ hắn đi đến đại môn chỗ, liền trông thấy một gã có một đầu kim sắc tóc quăn, giống như búp bê bàn đáng yêu cô gái ở tuấn mỹ thanh niên nâng hạ đi đến.
"Nghiên nhi!" Không khí chiến tranh đừng nhìn cô gái trên mặt không chút nào che dấu hạnh phúc tươi cười, cái miệng của hắn giác nhịn không được giơ lên vui mừng độ cong.
Viện viện ngươi thấy được sao, chúng ta nữ nhi rốt cục tìm được của nàng hạnh phúc, ngươi cũng nên yên tâm ...
"Phụ thân!" Chiến tử nghiên buông ra an kỳ lạc thủ, cất bước chạy hướng về phía không khí chiến tranh đừng, kia kiều nhỏ thân hình hung hăng chàng nhập nam nhân ôm ấp giữa, đáng yêu dung nhan thượng lộ vẻ sáng lạn mỉm cười, "Phụ thân, nữ nhi đã trở lại."
"Ai, " không khí chiến tranh đừng sờ sờ cô gái đầu, chợt giữ chặt tay nàng, tươi cười đầy mặt nói, "Đến, nghiên nhi, theo ta trông thấy của ngươi đại cữu cùng ngoại công."
Chiến tử nghiên mạnh ngẩn ra, nàng còn không có phản ứng lại đây, liền bị không khí chiến tranh đừng xả đến Hàn Thiên phụ tử trước người.
"Này... Đây là viện viện nữ nhi, của ta ngoại tôn nữ?" Hàn Thiên run sợ một chút, hắn run run nâng lên chính mình thủ, muốn vuốt ve chiến tử nghiên đầu, lão lệ tung hoành nói, "Nghiên nhi, ta là của ngươi ngoại công a."
"Ngoại công?" Chiến tử nghiên chớp ánh mắt, tò mò đánh giá trước mắt lão nhân, "Ngươi là ta ngoại công?"
"Đúng vậy, nghiên nhi, ta chính là của ngươi ngoại công, mẫu thân ngươi cha..."
Chiến tử nghiên nhấp hé miệng môi, nàng đây là lần đầu tiên nhìn thấy đã biết ngoại công, nói thật, đối với Hàn Thiên, nàng chưa từng có thầm oán quá, cho dù là Hàn Thiên chưa bao giờ tìm đến quá nàng, dù sao, năm đó chuyện tình nàng biết đến nhất thanh nhị sở, trong lòng cũng lý giải Hàn Thiên đau đớn, lại như thế nào đi chôn oán hắn?
Chính là, đối mặt một cái chưa từng gặp mặt ngoại công, muốn ngay từ đầu liền có vẻ thân mật, nàng làm không được...
Phát giác chiến tử nghiên mới lạ, Hàn Thiên chậm rãi buông xuống thủ, trong lòng ai thán một tiếng, những năm gần đây, hắn đối với chiến tử nghiên chẳng quan tâm, trong lòng cũng thực áy náy, chính là hắn sợ trông thấy này trương dung nhan, đã nghĩ đến đã muốn chết đi hàn viện.
Nay, hắn biết chính mình sai lầm rồi, mặc kệ năm đó như thế nào, chiến gia là vô tội , nghiên nhi đồng dạng vô tội, hắn lại bởi vì hàn viện tử, mười mấy năm qua chưa từng bước vào chiến gia từng bước, khó trách nghiên nhi hội cùng hắn mới lạ.
Lãnh ngôn thương đứng ở an kỳ lạc phía sau, tuấn mỹ dung nhan thượng phiếm lãnh khốc sáng bóng, hắn mâu quang hoàn tảo toàn bộ sân, nhưng không có phát hiện thiếu niên thân ảnh, đột nhiên, một bàn tay dừng ở bờ vai của hắn phía trên, chợt truyền đến một đạo quen thuộc thanh âm.
"Mặt than, ngươi như thế nào đến bây giờ mới đến?"
Khẽ cau mày, lãnh ngôn thương mặt không chút thay đổi đảo qua đoạn vô lạc, lãnh khốc nói hai chữ: "Ngu ngốc!"
"Mẹ ngươi !" Đoạn vô lạc sắc mặt mạnh đại biến, này chết tiệt mặt than, hắn không mắng hắn sẽ chết sao? Vừa vừa thấy mặt liền mắng hắn là ngu ngốc! Con mẹ nó mới là ngu ngốc! Hắn quả nhiên cùng này chết tiệt mặt than không có tiếng nói chung.
Đúng lúc này, đám người bỗng nhiên khiến cho một trận xôn xao.
Đoạn vô lạc nhịn không được theo mọi người ánh mắt nhìn lại, đang nhìn gặp kia một chút nghênh diện mà đến kim sắc thân ảnh là lúc, thân mình mạnh run lên, cả người đều ngốc ở tại tại chỗ, ngơ ngác nhìn bóng đêm dưới kia trương xinh đẹp dung nhan...
Làn váy thiển dương, cô gái mặt hàm mỉm cười, chậm rãi hướng tới mọi người cất bước mà đến.
Này cô gái xinh đẹp đến cực hạn, ngũ quan tinh xảo tuyệt luân, giống như như trên đế hoàn mỹ nhất tác phẩm, một đôi con ngươi đen giống như mã não bàn sáng ngời thấu triệt, cao thẳng mũi dưới, bạc bên môi dương mê muội nhân tươi cười, mà tại kia quần áo kim sắc lễ phục dạ hội phụ trợ hạ, cô gái hoàn mỹ dáng người rõ ràng triển lộ ở mọi người trước mắt.
Cao quý, tao nhã, giống nhau đều không đủ để dùng để hình dung nay nàng.
"Mặt... Mặt than, ngươi nói cho ta biết, ta có phải hay không mắt mù?" Đoạn vô lạc nhu nhu ánh mắt, không dám tin nhìn cô gái xinh đẹp khuôn mặt, "Lăng Phong là nữ nhân? Nàng làm sao có thể là nữ nhân? Trời ạ, nhất định là ta mắt mù, đúng vậy..."
Đừng nói cho hắn, cùng hắn ở tại một cái ký túc xá lâu như vậy thiếu niên cư nhiên là cái cô gái, hắn khả chịu không nổi loại này kích thích a.
"Ngu ngốc!" Lãnh khốc quét mắt đoạn vô lạc khiếp sợ tuấn nhan, lãnh ngôn thương châm chọc nói, "Nàng quả thật là cái nữ nhân, cũng chỉ có ngươi loại này ngu ngốc mới không có phát hiện!"
Lần này, đoạn vô lạc khó được không có phản bác lãnh ngôn thương, năm đó sớm chiều ở chung, hắn nhưng lại không có phát hiện cô gái thân thể bí mật, như thế xem ra, hắn quả thật là cái ngu ngốc, lãnh ngôn thương cũng không có nói sai...
Chiến gia chiến Lăng Phong là cái nữ tử!
Tin tức này dừng ở trong đám người, nháy mắt khơi dậy trăm ngàn tầng lãng.
Nguyên Bổn Nhất chút quý tộc công tử nghe nói muốn chính mình đi lấy lòng một thiếu niên, tuy rằng này thiếu niên bộ dạng rất đẹp, nhưng bọn hắn trong lòng vẫn là cực kỳ không vui ý, nay lại không nghĩ rằng, nàng cư nhiên là vị cô gái, trong lúc nhất thời, này quý tộc bọn công tử bắt đầu đả khởi chiến Lăng Phong chủ ý...
An Đức sâm kinh ngạc mở to hai mắt, có chút ai oán miết hướng lão gia tử: "Lão nhân này đem bổn đại gia lừa gạt hảo khổ, dựa vào, Lăng Phong tiểu tử đúng là cái nữ nhân, hắn còn có dám hay không lại dọa người một chút? Thật sự là hù chết bổn đại gia ."
"Ha ha." Văn bản rõ ràng mỉm cười, thủ bưng một ly trà, nhẹ nhàng nhấp một ngụm, "Ta đến cảm thấy tiểu gia hỏa này là nam hay là nữ không có gì khác biệt, dù sao đều là đồng dạng biến thái, chính là của nàng tính bị cho sáng tỏ, chỉ sợ chiến gia sẽ bị cầu hôn nhân đạp phá cửa hạm."
Đáng tiếc, danh hoa có chủ, những người đó chỉ có thể thất vọng mà về ...
"Chư vị, các ngươi nhìn đến đúng vậy, " lão gia tử cất bước tiến lên, ngón tay nhẹ vỗ về bạch chòm râu, mỉm cười nói, "Bảo bối của ta tôn tử quả thật là cái nữ tử, năm đó chiến gia tình thế không tốt, thước Lan Thành các thế lực lớn đều đối chiến gia như hổ rình mồi, vì trọng chấn chiến gia uy phong, Lăng Phong chỉ có thể buông tha cho nữ nhi thân, cho rằng thành nam tử mô dạng trở thành chiến gia tương lai người thừa kế, hiện tại con ta trở về, ta nghĩ, là thời điểm làm cho nàng khôi phục nữ tử thân phận ."
Được đến lão gia tử thừa nhận, đám người lại oanh động đứng lên, sợ là ngày mai đế quốc tất cả mọi người sẽ biết, cái kia danh chấn đại lục biến thái thiếu niên, đúng là cái tuổi trẻ cô gái, một cái nữ tử, như thế nào có thể biến thái đến loại trình độ này, còn làm cho bọn họ nam nhi như thế nào sống?
Tiện lợi này quý tộc muốn mở miệng hướng lão gia tử cầu hôn là lúc, ngoài cửa truyền đến một đạo thông báo tiếng động: "Gia chủ, đón gió liên minh nhân thủ chấp thiệp mời tiến đến bái phỏng."
Đón gió liên minh?
Mọi người mạnh ngẩn ra, này đón gió liên minh quật khởi cũng không có bao lâu, nay tựu thành vì đại lục số một số hai thế lực , chiến gia có thể mời đến đón gió liên minh nhân? Bất quá, nơi này có không ít từng đi carlo gia tộc tham gia quá tiệc tối nhân, đương nhiên biết chiến Lăng Phong cùng đón gió liên minh quan hệ.
Chính là này tin tức đều đã muốn bị phong tỏa , cho nên không có lan truyền đi ra ngoài...
"Ha ha!" Biển mây lãng cười hai tiếng, đi nhanh theo ngoài cửa đi đến, hắn tựa hồ không có hi vọng thấy chung quanh đầu đến ánh mắt, thẳng hướng tới chiến Lăng Phong đi đến, "Minh chủ đại nhân, ta đại biểu đón gió liên minh đến chúc mừng minh chủ đại nhân trưởng thành lễ, đây là ta vì minh chủ chuẩn bị hạ lễ, mong rằng minh chủ nhận lấy."
Ở mọi người kinh ngốc dưới ánh mắt, chiến Lăng Phong tiếp nhận biển mây truyền đạt màu đỏ hòm, phóng tới lão gia tử trong tay, khẽ gật đầu: "Ngươi vất vả , đi trước nhập tòa đi."
"Là, minh chủ đại nhân."
Lúc này mọi người không biết chính mình nội tâm là cái gì cảm thụ, bọn họ đều nghĩ đến chiến gia là ỷ vào quốc sư dầy ái tài vô pháp vô thiên, mặc cho ai cũng không từng dự đoán được chiến gia thiếu gia chính là đón gió liên minh minh chủ.
Dựa vào, nàng còn có dám hay không lại dọa người một chút?
Hoàn hảo, đón gió liên minh thực lực tuy mạnh, so với không thể ma pháp hội kia năm đứng đầu thực lực, chỉ cần không phải này đó thế lực, bọn họ còn tại thừa nhận năng lực trong phạm vi...
"Báo! Báo cáo gia chủ!"
Không đợi mọi người hoàn hồn, chiến gia lấy nhân vội vàng việc việc từ bên ngoài chạy tiến vào, kia trong thần sắc tràn đầy kích động: "Gia... Gia chủ, thánh quang thần giáo đại tế ti đến đây, hắn... Hắn nói là đến vì tiểu thư chúc mừng ."
Mọi người biểu tình đều cứng lại rồi, không dám tin trừng mắt tiến đến thông báo lấy nhân.
Thánh quang thần giáo kia là cái gì? Đại lục cường hãn nhất thế lực chi nhất, mà đại tế ti lại là thánh quang thần giáo người thứ hai, hắn cư nhiên tự mình chạy tới vì chiến gia tiểu thư chúc mừng? Điều này sao có thể? Bọn họ nhất định là nghe lầm .
Rồi sau đó, ở mọi người còn không có theo khiếp sợ trung hoàn hồn khi, lại là liên tiếp vài đạo thông báo tiếng động...
"Gia chủ, hắc ám thần giáo ngả kỳ trưởng lão đến đây, hắn nói là phụng theo Pope chi mệnh vội tới tiểu thư đưa lên trưởng thành hạ lễ."
"Gia chủ, tinh ma điện thiếu điện chủ cũng tự mình dẫn người đến vì tiểu thư chúc mừng, hiện tại đã muốn ở ngoài cửa chờ."
"Gia chủ, thứ nhất ma pháp hội người đến , đầu lĩnh cái kia lão nhân xưng chính mình là tiểu thư lão sư, chuyên môn vì tiểu thư trưởng thành lễ chúc mà đến..."
------ đề lời nói với người xa lạ ------
Minh nhi sẽ trình diễn gục tuồng, oa ha ha ha, đến lúc đó có chút tình tiết có thể đi chính bản đàn xem, bởi vì không cho thông qua
Chương 74: công tử, giúp ta
- -
Tiếng động lớn nháo chiến gia trong vòng, tại đây vài đạo thanh âm hạ xuống sau nháy mắt lặng ngắt như tờ, vì thế, liền bày biện ra một bức quỷ dị tình cảnh, mọi người đều là vẫn duy trì vừa rồi cùng người nói chuyện với nhau động tác, vẫn không nhúc nhích cương ở tại tại chỗ.
Chiến lão gia tử mở lớn miệng, liền ngay cả hắn cũng bị này vài tiếng thông báo cấp dọa ở.
Đại lục cường đại nhất năm thế lực, lại có bốn đều đến đây, này cũng quá con mẹ nó cho hắn mặt dài , ai có thể có được như thế đãi ngộ? Một cái trưởng thành lễ cư nhiên xuất động này đó thế lực trung nhân, chỉ sợ đại lục cận này một nhà.
"Hắc ám thần giáo? Này sao lại thế này?" An Đức sâm lăng lăng chớp hạ kia vốn là thật nhỏ con ngươi, nếu chiến Lăng Phong cùng thánh quang thần giáo đại tế ti giao hảo, kia cũng không phải cái gì kỳ quái chuyện, ai làm cho đại tế ti cùng đường bạch lâm lão nhân kia là bằng hữu? Nhưng là, vì sao hắc ám thần giáo ngả kỳ trưởng lão cùng tinh ma điện thiếu điện chủ cũng sẽ sáp thượng một cước?
Nhưng lại cùng thánh quang thần giáo đại tế ti đồng thời xuất hiện, ngốc hội này hai cái thế lực nhân hội đả khởi tới sao?
"Ha ha!"
Một tiếng cười to theo bóng đêm hạ chậm rãi vang lên, làm cho khiếp sợ trung những khách nhân song song phục hồi tinh thần lại.
Sau đó, bọn họ nhìn thấy gì?
Thánh quang thần giáo đại tế ti cùng hắc ám thần giáo ngả kỳ trưởng lão hữu thuyết hữu tiếu đi đến, chút không để ý cập những người đó kinh ngạc ánh mắt, ở đại lục mọi người trong mắt, này hai cái thế lực nhân đều là đối với lập , khi nào thì đại tế ti cùng ngả kỳ trưởng lão giao hảo ?
Trời ạ, loại chuyện này làm sao có thể sẽ phát sinh? Nhất định là bọn họ nhìn lầm rồi, đúng vậy, này quyết không sẽ phát sinh...
"Tiểu tử kia, chúc mừng ngươi , " đường bạch lâm mỉm cười vỗ vỗ chiến Lăng Phong bả vai, đáy lòng lại mang theo vui mừng, "Lão sư không có gì hay này nọ gây cho ngươi, này chu dược liệu cho dù là đưa cho ngươi trưởng thành lễ hạ lễ."
Ngữ bãi, đường bạch lâm ngón tay một phen, một viên màu đỏ thắm quả thực rõ ràng xuất hiện ở hắn lòng bàn tay giữa.
Chiến Lăng Phong không chút do dự nhận lấy, cười tủm tỉm nói: "Ta đây liền không khách khí ."
"Ha ha, tiểu tử kia, đừng chỉ lo lão nhân này thôi, ta cũng cho ngươi mang đến một cái hạ lễ, cũng không biết ngươi có thích hay không, " đại tế ti cười to hai tiếng, theo vạt áo trung đem một khối lệnh bài cấp đào đi ra, nói, "Đây là Pope làm, là Pope mệnh ta cho ngươi đưa tới."
Pope làm...
Này ba chữ làm cho tất cả mọi người ngốc ở tại tại chỗ, trợn mắt há hốc mồm ngóng nhìn đại tế ti trong tay lệnh bài, toàn bộ thánh quang thần giáo trung, chỉ có Pope mới có tư cách phát ra Pope làm, chiến gia tiểu thư cùng Pope là cái gì quan hệ? Vì sao Pope sẽ cho nàng đưa tới này phiên quý trọng lễ vật?
Chiến Lăng Phong mày một điều, nhưng không có tiếp nhận ngọc bội, xinh đẹp khuôn mặt giơ lên nhợt nhạt ý cười: "Thứ này rất quý trọng , ta không chịu nhận khởi."
"Tiểu tử kia, nếu là Pope đưa cho ngươi, ngươi mượn đi thôi, hơn nữa này Pope làm không chỉ là thân phận tượng trưng, hắn đối với quang minh ma pháp tăng lên cũng mới có lợi, thậm chí ở ngươi sử dụng quang minh ma pháp là lúc, có thể cho ngươi phát ra quang minh ma pháp lực lượng tăng cường."
Nói nói tới đây, đại tế ti cổ quái nhìn mắt chiến Lăng Phong, nàng ra vẻ không phải quang minh hệ ma pháp sư, Pope làm cho chính mình đem Pope làm giao cho nàng lại có gì dùng?
"Này..." Chiến Lăng Phong rõ ràng vẻ mặt do dự, vạn nhất nàng tiếp nhận rồi Pope làm, chẳng phải là lại khiếm hạ Pope một cái nhân tình?
Mọi người gặp chiến Lăng Phong không muốn biểu tình, hận không thể đi lên hung hăng trừu nàng một chút, dựa vào, tốt như vậy cơ hội, người khác muốn còn không chiếm được, nàng khen ngược, thánh quang thần giáo đều đem Pope làm đưa lên cửa , lại hoàn hảo tưởng đại tế ti trong tay lấy là cái gì rác giống như .
"Ha ha, tiểu tử kia, ngươi yên tâm đi, này là chúng ta thánh quang thần giáo nhất định phải tặng cho ngươi gì đó, ngươi không lấy cũng phải cầm, cứ như vậy, ngươi có phải hay không liền không cần lo lắng về sau thánh quang thần giáo hội mượn này cho ngươi hỗ trợ cái gì ?"
"Được rồi, " chiến Lăng Phong cố mà làm gật gật đầu, thế này mới không tình nguyện theo đại tế ti trong tay tiếp nhận lệnh bài, "Ngươi đã nhóm không nên đem Pope làm đưa ta, ta nếu không tiếp thụ cũng quá không thể nào nói nổi ."
Mà nhìn cô gái không cam lòng nguyện bộ dáng, tất cả mọi người có một loại mắng cha xúc động, ghen tị ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm nàng trong tay lệnh bài, hận không thể bắt nó đoạt lấy đến.
"Các ngươi thánh quang thần giáo tống xuất loại này trân quý gì đó, chúng ta hắc ám thần giáo cũng không thể lạc hậu, " ngả kỳ mâu quang miết hướng đại tế ti, mỉm cười, mới vừa rồi chuyển mục nhìn phía chiến Lăng Phong, nói, "Này hạ lễ là bệ hạ làm cho ta tặng cho ngươi, không biết ngươi khả sẽ thích."
Lòng bàn tay có chút trương mở ra, nhất thời, một viên màu đen hạt châu chiếu vào chiến Lăng Phong song đồng bên trong.
Hắc ám thần châu!
Chiến Lăng Phong đồng tử co rụt lại, nội tâm nổi lên kích động gợn sóng.
Cùng Quang Minh Thần châu đối lập làm nhiên cũng có hắc ám thần châu, nàng cần mượn dùng Quang Minh Thần châu mới có thể sử dụng quang minh hệ ma pháp, mà hắc ám ma pháp nàng thân mình có thể đủ thi triển, bất quá, này hắc ám thần châu vốn là là nàng gì đó, lại bởi vì của nàng ngã xuống mất đi tung tích.
Nếu cùng hắc ám thần châu tướng dung hợp, nàng đối với hắc ám ma pháp nắm trong tay lực sẽ trở nên càng mạnh.
Chiến Lăng Phong chậm rãi nâng lên rảnh tay chưởng, phút chốc, kia khỏa hắc ám thần châu lấy sét đánh chi thế nhập vào thân thể của hắn, một trận mãnh liệt hắc quang hiện lên, sau đó, chiến gia lại lại khôi phục an bình, tựa hồ cái gì cũng không phát sinh.
"Quả thật là nàng!"
Ngả kỳ tâm mạnh run lên, có thể hấp thu hắc ám thần châu chỉ có hắc ma pháp lực lượng, này tiểu tử kia còn thật sao chính là ma thần! Xem ra hắn đoán cũng không sai...
"Phong nhi, ngươi không sao chứ?" Chiến hỏa lăng nhướng mày, bước nhanh đi đến chiến Lăng Phong trước mặt, lãnh khốc con ngươi đen trung tràn ngập thân thiết, "Vừa rồi kia khỏa hạt châu có hay không cấp thân thể của ngươi mang đến thương tổn? Về sau loại này mạc danh kỳ diệu gì đó vẫn là thiếu tiếp xúc có vẻ hảo."
"Lão cha, ta không trở ngại." Chiến Lăng Phong mỉm cười lắc lắc đầu, ánh mắt đầu hướng một bên lặng im không nói hàn như nguyệt.
Một mảnh hàn sương tráo nam nhân tuấn mỹ tuyệt luân khuôn mặt, hắn ngũ quan tinh xảo phi thường, chọc chung quanh nữ tử cũng không từ hướng hắn đầu đi ái mộ ánh mắt, nhưng là, từ đầu tới cuối, hắn ánh mắt vốn không có nhiều xem liếc mắt một cái này hoa mắt si nữ nhân, lạnh thấu xương hàn khí phụ trợ hắn càng phát ra lạnh lùng tuấn mỹ.
Hàn như nguyệt mặt lạnh như sương nâng lên thủ, trong phút chốc, phía sau một người bưng tới một cái tráo vải đỏ bàn tử.
Mọi người không khỏi hết sức hiếu kỳ, tại kia bàn tử trung hội là cái gì vậy.
Bá!
Hàn như nguyệt bàn tay vung lên, một đạo sắc bén ma pháp quát hướng bàn tử, nháy mắt nhấc lên gắn vào bàn thượng vải đỏ, kia một khắc, một trận lục sắc quang mang theo bàn tử trung thăng lên, tràn ngập ở toàn bộ chiến gia trên không, tại đây đạo quang mũi nhọn dưới, tất cả mọi người cảm nhận được sinh cơ bừng bừng hơi thở.
Chậm rãi , hào quang tán đi, một quả lục sắc quả thực tại kia bàn tử trung im lặng ngốc , toả sáng ra vô tuyến sinh cơ.
"Này... Đây là..." Mọi người nhìn bàn tử trung lục sắc quả thực, lại có một loại này vật không tầm thường cảm giác.
"Thần chi quả thực!"
Chiến Lăng Phong mâu quang vi liễm, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm bàn nội lục sắc quả thực, đúng vậy, này quả thật là viễn cổ bộ sách trung từng ghi lại quá thần chi quả thực, phối trí thần cấp dược tề dược liệu, buồn cười là, kiếp trước nàng một gốc cây thần cấp dược tề dược liệu cũng không từng đạt được, này nhất thế, lại có thể đoản trong thời gian ngắn được đến hai chu.
Tuy rằng những người khác không biết này chu dược liệu là cái gì, nhưng là, hôm nay ở trưởng thành lễ thượng sở chuyện đã xảy ra là đủ sinh ra mãnh liệt oanh động.
Chỉ sợ rất nhanh toàn bộ đế quốc mọi người sẽ biết, chiến gia chiến Lăng Phong cùng đại lục tứ đại đứng đầu thế lực đều có không rõ quan hệ, hơn nữa nàng vẫn là thứ nhất ma pháp hội trưởng lão đệ tử, này... Này con mẹ nó quả thực là ở dọa người!
Bất quá, khiếp sợ qua đi, quý tộc lão gia nhóm lại đả khởi chiến Lăng Phong chủ ý, nếu có thể cùng chiến gia đám hỏi, gia tộc của chính mình tuyệt đối sẽ nhảy trở thành đại lục cường đại thế lực.
"Chúc mừng chiến gia chủ, chúc mừng chiến gia chủ, có được như vậy vĩ đại cháu gái, là chiến gia chi phúc a."
"Ha ha, đó là phải , bổn gia chủ cháu gái, đương nhiên là ưu tú nhất , toàn bộ đại lục ai có thể so sánh với? Lại như thế nào có thể so sánh?" Lão gia tử đắc ý râu đều kiều lên, yên tam thoải mái nhìn chằm chằm những người này nịnh nọt.
"Ha ha, " vương tước mâu quang chợt lóe, dời đi đề tài, hỏi, "Không biết Lăng Phong tiểu thư có thể có hứa thân? Cho dù hứa hôn cũng không có vấn đề gì, tại đây đại lục nội, rất nhiều có quyền thế nữ tử cũng dưỡng không ít nam sủng."
Vương tước trong lời nói nói cũng đúng vậy, hắn hiểu được lấy nhà mình thân phận còn không xứng với chiến gia, nhưng cho dù chỉ làm cho chính mình con trở thành của nàng nam sủng, cũng có thể dính thượng chiến gia không ít quang.
Đột nhiên, bầu trời đêm bên trong, truyền đến một đạo âm lãnh xơ xác tiêu điều thanh âm: "Nam sủng? Bản đế đổ muốn nhìn, ai dám trở thành của nàng nam sủng!"
Dưới ánh trăng, kia mạt màu tím thân ảnh chậm rãi xuất hiện ở tại mọi người trước mắt.
Nam nhân khuôn mặt mang theo hé ra màu tím mặt nạ, mặt nạ phía trên kia đóa nở rộ mạn châu sa hoa vì hắn mang đến tà mị hơi thở, ngay cả nhìn không tới nam nhân dung mạo, này nháy mắt, hắn tôn quý siêu nhiên hơi thở cũng không thấy hấp dẫn quanh mình không ít nữ tử.
Màu đỏ tía sắc y bào thượng hội tử kim văn lộ, hai tay áo thượng nạm vàng tử long trông rất sống động, hắn khinh mại bộ pháp, chậm rãi hướng tới xinh đẹp cô gái đi đến, cặp kia tà mị như vậy con ngươi nhiễm thượng ôn nhu quang, toàn bộ đồng tử mắt bên trong, tựa hồ chỉ có nàng một người thân ảnh.
"Mặc tà?" Chiến Lăng Phong kinh ngạc nhìn chậm rãi mà đến nam nhân, tựa hồ không rõ hắn tính dùng tà đế này thân phận làm cái gì.
Tử bào nam nhân đi đến của nàng trước mặt, mê người bạc bên môi ôm lấy mê người tươi cười, hắn nhẹ nhàng vỗ xuống tay, chợt gian, một đám người khiêng vô số thùng đi đến, kia một loạt sắp xếp hồng tương xảy ra hai người chung quanh, có vẻ thập phần loá mắt.
"Lăng Phong, ngươi đã cũng đến trưởng thành lễ, hay không nên gả ta làm vợ? Từ nay về sau sau này, ta muốn làm cho tất cả mọi người biết, ngươi chiến Lăng Phong là ta tà đế thê tử, ai nếu dám đánh ngươi chủ ý! Như vậy thực thật có lỗi, có lẽ ta không cẩn thận nhất thất thủ, liền đem hắn gây công cụ cấp phế đi!"
Tà mâu quét về phía chiến run rẩy vương tước, mặc tà tươi cười âm lãnh, khóe miệng gợi lên dày đặc độ cong.
"Phù phù!"
Vương tước sợ tới mức quỳ rạp xuống đất, hung hăng trên mặt đất đụng vài cái vang đầu: "Tà đế đại nhân tha mạng a, ta thật không hiểu Lăng Phong tiểu thư là ngài nữ nhân, bằng không, cho ta mười cái lá gan cũng không dám làm cho con ta trở thành hắn nam sủng a."
Phanh!
Mặc tà bàn tay cuồn cuộn nổi lên một đạo sắc bén phong, nhất thời đem vương tước thân thể cấp cuốn đi ra ngoài, rồi sau đó, hắn bắn đạn tử bào, quỳ một gối xuống ở chiến Lăng Phong trước mặt, nhưng này nguyên bản hèn mọn động tác xuất hiện ở hắn trên người, đúng là như thế cảnh đẹp ý vui, cũng không là kia một thân tôn quý.
"Lăng Phong, gả cho ta, được?"
Nhưng mà, cùng với hắn động tác, tất cả mọi người ngốc ở tại tại chỗ, kinh ngạc nhìn chăm chú vào quỳ xuống đất cầu hôn nam nhân.
Này thật là đại lục cường đại nhất tôn quý nam nhân? Như vậy nam nhân nhưng lại sẽ thả hạ đầy người cao ngạo cùng tự tôn quỳ xuống đất cầu hôn? Rốt cuộc là nhiều yêu, mới có thể làm cho hắn không để ý mặt mũi hướng một nữ nhân quỳ xuống? Thử hỏi tại đây đại lục, lại có ai có thể làm được?
Huống chi, đối phương thân phận là như vậy tôn quý.
Nhìn trước mặt yêu nàng như mạng nam nhân, chiến Lăng Phong trong đầu hiện ra tự trọng đến tới nay đủ loại sự tình, có thể nói, này sáu năm đến, bạn ở nàng bên cạnh lâu nhất đó là chiến mặc tà, cái kia nói muốn thủ hộ nàng cả đời kỵ sĩ.
Vì nàng, hắn có thể trả giá sinh mệnh, nhưng nàng làm sao thường không phải như thế?
Này nam nhân, nhất định cùng nàng cả đời liên lụy không ngừng...
"Hảo, ta gả cho ngươi."
Giờ khắc này, cái gì ác ma cái gì biến dị quân chủ, đều theo chiến Lăng Phong trong đầu đi, nay nàng, thầm nghĩ trở thành hắn thê tử, dắt tay cả đời.
"Ngươi nói cái gì?" Mặc tà cả người run lên, hắn mạnh đứng lên, bàn tay to gắt gao đè lại chiến Lăng Phong bả vai, cả người đều kích động lên, lúc này hắn có một loại muốn cười to xúc động, "Lăng Phong, ngươi đáp ứng cùng ta thành thân ? Ta này không phải đang nằm mơ?"
Nếu là mộng, hắn tình nguyện cả đời cũng không cần tỉnh lại...
"Ha ha, các vị, hôm nay trừ bỏ là ta cháu gái trưởng thành lễ ngoại, đồng dạng cũng là của nàng đính hôn điển lễ, tốt lắm, vô nghĩa ta lão nhân liền không nói nhiều , mọi người đều nhập tòa đi." Lão gia tử mỉm cười, nói.
Ở mọi người chúc phúc dưới, trận này náo nhiệt trưởng thành lễ rất nhanh liền trôi qua, bất quá ở chiến gia chuyện đã xảy ra, cũng rất nhanh liền như gió xoáy bàn bị thổi quét ở khắp đế quốc...
Đêm khuya, như mặt nước yên tĩnh, gió đêm vi có chút liêu nhân, lúc này phòng ngủ trong vòng, cô gái thân mình không ở bể bên trong, trong suốt thủy dịch tạo nên tầng tầng gợn sóng, kia Như Ngọc bàn da thịt ở dưới nước như ẩn như hiện, dẫn nhân mơ màng.
Một đôi bàn tay to ở cô gái trên lưng nhẹ nhàng chạy, rồi sau đó truyền đến nam nhân quen thuộc hơi thở: "Chúng ta cùng nhau tẩy đi."
Dứt lời, cũng không chờ chiến Lăng Phong đáp ứng, hắn liền mau lẹ bỏ đi kia tầng vướng bận xiêm y, mại vào bể giữa, này bể cũng không phải rất lớn, nhưng cất chứa hạ hai người đã muốn là đủ.
Trên bàn yên lô tản mát ra thản nhiên hương khí, chiến Lăng Phong ngẩng đầu dừng ở nam nhân tuấn mỹ tà mị dung nhan, chợt ánh mắt chậm rãi hạ di, dừng ở hắn trần trụi thân thể phía trên.
"Mặc tà."
Đột nhiên, chiến Lăng Phong toàn bộ thân mình đánh về phía mặc tà, trực tiếp bắt hắn cho ấn đến đáy nước, mềm mại đôi môi thiếp đi lên, hôn lên nam nhân ấm áp môi, này hôn cực kỳ triền miên, hai người tựa hồ quên thân ở ở phá hư cảnh, vong tình ở đáy nước hôn môi, thẳng đến cảm giác không thể hô hấp, mới vừa rồi chui ra thủy diện.
Xen vào lần đầu tiên thất bại, mặc tà hứa là lo lắng hội lại tìm không thấy địa phương, hai người vẫn không có tiến thêm một bước phát triển, cho nên đây là chiến Lăng Phong lần thứ hai nhìn đến thân thể hắn.
Không gì đáng trách, này nam nhân bộ dạng rất là đẹp mặt, tuấn mỹ dung nhan thượng lộ vẻ tà mị cười, ánh mắt thâm tình chân thành nhìn chăm chú vào nàng, một đầu ướt sũng tóc kề sát tuấn nhan, trắng nõn da thịt thượng dính đầy bọt nước, gây cho nhân mười phần dụ hoặc cảm giác.
"Công tử, " nhìn kỹ che mặt tiền cô gái thân thể, mặc tà hầu kết cao thấp lăn lộn một phen, mãnh liệt cơn tức vọt ra, làm cho hắn không thể ngăn chặn nội tâm nguyên thủy nhất dục vọng, "Đây là ngươi chủ động , một khi đã như vậy..."
Tà mâu trung hiện lên một chút hào quang, hắn tà mị nở nụ cười, hai cánh tay đem chiến Lăng Phong cấp đặt ở trì vách tường phía trên, cúi người hôn lên cô gái bạc môi, đem lời của nàng tất cả đều đổ ở tại yết hầu bên trong.
"Công tử, về sau đừng mặc nữ trang , được? Bằng không, ta sợ có chút nhân hội cùng ta thưởng ngươi..." Chậm rãi ly khai chiến Lăng Phong môi, mặc tà cúi đầu ngóng nhìn bị hắn đặt ở trì trên vách đá xinh đẹp cô gái, trong ánh mắt hàm chứa thâm tình.
"Ngươi đều dùng tà đế thân phận buông nói , ai lại dám cùng tà đế đối nghịch?"
"Khả mỗi khi có người dùng cái loại này ánh mắt nhìn ngươi, ta còn có một loại tưởng muốn giết bọn họ xúc động!" Mâu quang xẹt qua một tia tà mang, mặc tà há mồm hàm trụ chiến Lăng Phong vành tai, cường thế nói, "Đời này, ngươi chỉ thuộc loại một mình ta! Ai nếu dám thưởng, ta sẽ gặp làm cho hắn hối hận sống ở này trên đời!"
"Mặc tà..."
Chiến Lăng Phong trái tim run lên, thân thủ hoàn ở mặc tà thắt lưng, bên môi gợi lên mê người độ cong: "Hảo, ta sẽ chỉ là mặc tà ngươi một người, ai cũng thưởng không đi."
Vì vậy nam nhân, là nàng cả đời nhận định nhân.
Ôn nhu đầu lưỡi liếm thỉ chiến Lăng Phong vành tai, chợt lại một chút hướng bên cạnh di động, nhẹ nhàng liếm đi cô gái trên cổ bọt nước, chiến Lăng Phong thân mình mẫn cảm run lên, ôm mặc tà thủ không khỏi nhanh một chút.
"Mặc tà, ta... Thật là khó chịu..."
Bạc môi tiến đến cô gái bên tai, mặc tà chậm rãi gợi lên khóe môi, ấm áp hơi thở đập ở của nàng trên mặt, ôn nhu nói: "Chúng ta đây đổi cái địa phương."
Khắc hoa giường lớn thượng, trướng mạn bị thả xuống dưới, ở lư hương trung sương khói choáng váng nhiễm hạ, trong phòng truyền lưu một cỗ ái muội hơi thở...
Mặc tà hôn môi chiến Lăng Phong thân thể, không buông tha mỗi một tấc địa phương, kia còn thật sự biểu tình tựa hồ ở hắn dưới thân là giống nhau thực trân quý gì đó, cần hắn đoan chú cẩn thận đi đối đãi.
"Mặc tà, ta khó chịu..." Chiến Lăng Phong hai chân căng thẳng, xinh đẹp khuôn mặt thượng có chút mang theo sương mù sắc, loại này thời điểm, nàng cảm giác thân thể thượng không có một chút khí lực, chỉ có thể tùy ý nam nhân bài bố...
Mặc tà tà mâu mỉm cười, tuấn mỹ tà mị dung nhan thượng mang theo ôn nhu đường cong, nhưng mà, hắn kia đôi mắt nội lại hàm chứa mãnh liệt tình dục.
"Công tử, giúp ta."
Nam nhân trầm thấp thanh âm ở nàng bên tai vang lên, chiến Lăng Phong sửng sốt một chút, hỏi: "Ta như thế nào giúp?"
"Giúp ta bắt nó bỏ vào đi..." Hôn nhẹ cô gái vành tai, nam nhân giữ nàng lại thủ, làm cho tay nàng chưởng phóng tới chính mình hạ thân chỗ, kia đặc hơn dục hỏa làm cho hắn thanh âm vi hiển có chút khàn khàn.
------ đề lời nói với người xa lạ ------
Thời gian không còn kịp rồi, chính bản đàn muội giấy nhóm trước chờ một chút, ta đem còn không có viết xong bổ một chút, sau đó lại truyền đi lên
Chương 75: rốt cục ăn đến
- -
Bóng đêm như nước, trong trẻo nhưng lạnh lùng ánh trăng xuyên thấu qua trướng mạn dừng ở trên giường kia hai cụ giao triền thân thể phía trên.
Ở chiến Lăng Phong dưới sự trợ giúp, mặc tà kia ngẩng cao khởi rốt cục tìm được rồi đột phá khẩu, thân mình nhất rất liền nhập vào cô gái trong cơ thể, nhất thời, đau đớn cảm giác làm cho chiến Lăng Phong thân mình run lên, ngón tay nhịn không được gắt gao túm trụ bị đan, lúc này, nàng kia trương xinh đẹp khuôn mặt thượng thảng tiếp theo tầng mồ hôi lạnh.
"Ngô..." Cô gái trong miệng phát ra rên rỉ tiếng động, tay nàng gắt gao toản bị đan, hạ thân kia giống nhau cũng bị tạo ra đau đớn làm cho nàng cả người chấn động: "Mặc tà, ta... Khó chịu..."
Thản nhiên máu theo chiến Lăng Phong hai giữa hai chân chậm rãi chảy xuôi xuống, mặc tà cúi người hôn lên của nàng môi, tuấn mỹ dung nhan giơ lên tà mị tươi cười, thân mình vận động lên: "Yên tâm đi, rất nhanh sẽ không khó chịu ..."
Ở bóng đêm bao phủ hạ, cô gái dung nhan có chút thấu có hồng quang, mồ hôi theo tinh xảo xương quai xanh chậm rãi thảng hạ, mang theo mười phần mê người cảm giác.
Hứa là những năm gần đây mặc tà nhẫn vất vả, thật vất vả có thể nhấm nháp đến cô gái tư vị, cho nên thẳng đến chiến Lăng Phong thiếu chút nữa hư thoát , hắn mới vừa rồi thích phóng ra, chính là, hắn vẫn là lẳng lặng ghé vào cô gái trên người, tà mâu trung nhiễm thượng thản nhiên ý cười.
"Chúng ta lại đến một lần, như thế nào?"
Lại đến một lần?
Chiến Lăng Phong ánh mắt híp lại, nhấc chân đem mặc tà theo trên giường đạp đi xuống, không có gì dấu hiệu cùng do dự.
"Công tử, " mặc tà trong mắt hàm chứa ủy khuất, ai oán nhìn cô gái xinh đẹp khuôn mặt, kia biểu tình muốn nhiều đáng thương còn có nhiều đáng thương, cùng trên giường hắn căn bản phán nếu hai người, "Công tử, ngươi liền nhẫn tâm sao?"
Nói lời này khi, nam nhân đáy mắt hiện lên một tia tà mang.
Xem ra nàng còn có khí lực, có thể đem hắn theo trên giường đạp xuống dưới, lại có lần sau, hắn tuyệt đối sẽ làm cho nàng không thể động đậy...
"Chiến mặc tà, ngươi đừng được một tấc lại muốn tiến một thước!"
Chiến Lăng Phong vừa mới dứt lời, đã bị bị nam nhân kéo vào trong lòng, làm cho nàng không có thoát đi cơ hội, rồi sau đó, bên tai truyền đến nam nhân mị hoặc êm tai thanh âm: "Công tử, ta đã đói bụng , cũng cũng chỉ có thể làm càn một ít lại đem công tử ngươi ăn một lần..."
Nhìn nam nhân miệng cười, chiến Lăng Phong cắn răng xỉ, hung tợn nói: "Mặc tà, ngươi cái cầm thú!"
Nam nhân chậm rãi gợi lên khóe môi, tuấn mỹ khuôn mặt thượng nhiễm thượng một tia tà mị ý cười: "Ta sớm nói qua, ở công tử trước mặt, cam nguyện hóa thân vì chịu, chẳng qua là cầm thú thú mà thôi, công tử, ngươi cho là ngươi còn có thể theo ta bên cạnh đào tẩu sao?"
"Mặc..."
Chiến Lăng Phong vừa mở ra khẩu, nói còn chưa nói hoàn, liền bị mặc tà môi cấp ngăn chận, sở hữu trong lời nói đều đổ ở tại yết hầu trung, sau đó, nam nhân bàn tay vung lên, diệt đi ánh nến, tại kia mịt mờ dưới ánh trăng, trướng mạn thượng rõ ràng ảnh ngược ra kia hai cụ triền miên thân thể...
Ngày kế.
Nắng sớm rơi vào bên trong, chiếu vào cô gái xinh đẹp tinh xảo khuôn mặt phía trên.
Cô gái có chút mở mắt, nàng hoạt động thân thể muốn đứng lên, lại phát hiện cả người vô lực, một trận toan sáp cảm giác truyền đến, nàng nhìn kỹ chính mình thân thể thượng rõ ràng hôn ngân, liên tưởng khởi đêm qua điên cuồng, hung tợn trừng mắt nằm ở bên cạnh hắn nam nhân.
Này cầm thú, thế nhưng suốt muốn nàng hơn phân nửa đêm!
Nam nhân dung nhan tinh xảo tuấn mỹ, hoàn mỹ ngũ quan giống như là bị họa đi lên bình thường, không có một tia hạ tí, một đầu mặc phát rối tung ở trên giường, nhưng thật ra cho hắn tăng thêm một phần mê người hơi thở, lúc này nam nhân, không có mặc tà giảo hoạt phúc hắc, đồng dạng cũng không có tà đế tà mị cường đại, hắn liền như ra một bức họa, tĩnh không có gì thanh âm.
Sáng ngời con ngươi đen nhìn kỹ nam nhân an tường ngủ nhan, chiến Lăng Phong bất giác có chút xem ngây người, đây là nàng lần đầu tiên nhìn đến như thế im lặng chiến mặc tà, nhưng mà, cho dù là trong lúc ngủ mơ, tay hắn cũng thủy chung gắt gao nắm nàng, sợ nàng hội thừa dịp hắn không chú ý liền rời đi hắn...
Loại này mặc tà, làm cho chiến Lăng Phong đáy lòng mạnh xuất hiện ra một cỗ bảo hộ dục vọng.
"Mặc tà, " thon dài ngón tay nhẹ phẩy nam nhân tuấn mỹ dung nhan, lại chậm rãi chuyển qua hắn trong ngực thượng, chiến Lăng Phong gợi lên khóe môi, mâu quang trung ẩn chứa cho tới bây giờ không có ôn nhu, "Chúng ta tìm cái thích hợp thời cơ thành thân đi."
Đột nhiên, chiến Lăng Phong thủ bị một cái bàn tay to cấp cầm, mặc tà mở to mắt, tà mị nở nụ cười: "Đây là ngươi nói ."
"Mặc tà, ngươi tỉnh?"
Chiến Lăng Phong tâm run lên, hứa là muốn đến đêm hôm đó điên cuồng, nàng vội vàng muốn rút về chính mình thủ, nề hà mặc tà đem tay nàng nắm càng nhanh, cánh tay duỗi ra, liền đem nàng kéo đến chính mình trong lòng.
"Đã sớm tỉnh, ta chỉ là muốn phải biết rằng ngươi tưởng muốn làm cái gì, công tử, ngươi vừa rồi nói là thật vậy chăng? Còn có đêm qua ngươi đáp ứng rồi của ta cầu hôn, không phải ta đang nằm mơ?"
"Đương nhiên là thật , chẳng qua, mặc tà, ngươi về sau vẫn là đừng kêu ta công tử , ở ngươi là tà đế thân phận là lúc, ngươi đối của ta xưng hô là Lăng Phong, kia lại vì sao..."
"Lăng Phong tên này nhiều lắm nhân kêu, mà công tử, cũng là thuộc loại ta độc nhất vô nhị xưng hô, " mặc tà tiến đến chiến Lăng Phong trước mặt, ngón tay nhẹ nhàng thay nàng loát mái tóc, bạc bên môi tươi cười thập phần tà mị mê người, một đầu rối tung mặc phát vì hắn càng tăng dày hơi thở, "Công tử, sáng nay để cho ta tới giúp ngươi chải vuốt sợi tóc, được?"
Nhìn nam nhân ánh mắt, chiến Lăng Phong tâm thảng quá một trận dòng nước ấm, nàng nhẹ nhàng gật gật đầu, nói: "Hảo..."
Sáng sớm chiến gia hết sức u tĩnh, phòng trong hai nữ nhân chính vui bắt chuyện , rất có một loại gặp lại hận trễ cảm giác, nhưng mà, chiến hỏa lăng cùng mặc tình cũng là cho nhau trừng mắt mắt, xoa tay muốn đại đánh một hồi.
"Khụ khụ!" Carlo phù quét mắt chiến hỏa lăng xanh mét sắc mặt, ho khan hai tiếng, môi đỏ mọng biên dương mị nhân tươi cười, ngoài cười nhưng trong không cười nói, "Lăng ca..."
Chiến hỏa lăng thân mình nhất thời một cái giật mình, rất nhanh thu hồi kia hung ác ánh mắt, anh tuấn lãnh khốc khuôn mặt thượng lộ vẻ cứng ngắc tươi cười: "Ha ha, phù nhi, ta ở cùng hắn đùa giỡn đâu, không có việc gì, thật sự chuyện gì đều không có..."
Chê cười, hắn dám nói chính mình muốn làm thịt tên hỗn đản này sao? Trừ phi hôm nay hắn tính ngủ thư phòng !
"Ngươi nói phải không, huynh đệ." Đụng phải chàng mặc tình cánh tay, chiến hỏa lăng cứng ngắc trên mặt cố gắng bài trừ vẻ tươi cười.
Mặc tình cười lạnh một tiếng, vừa định châm chọc ra tiếng, thình lình gặp được huyên y đầu đến ánh mắt, vội vàng thay đổi khẩu: "Đó là phải ! Hai chúng ta quan hệ tốt lắm, phu nhân, bà thông gia, các ngươi không cần lo lắng , ha ha ha!"
Dứt lời, cánh tay hắn khoát lên chiến hỏa lăng trên vai, cười to hai tiếng, chính là kia lời nói nói chính hắn đều muốn muốn đại phun một phen.
Mẹ nó, hắn cả đời này cũng chưa nói qua loại này dối trá trong lời nói...
"Lão đại, ngươi xác định chính là nơi này sao?"
Lúc này, hách lý tư thành cửa thành ở ngoài, mấy đạo thân ảnh rất nhanh mới hạ xuống, chỉ thấy đó là hai trung niên nam tử, trong đó một người thân màu bạc trường bào, trước ngực văn một cái kim sắc hàng dài, hắn một đầu ngân phát ở trong gió khinh dương, cặp kia màu bạc con ngươi lóe ra sẳng giọng quang mang.
Mặt khác một người một thân hắc y, dung mạo coi như thượng anh tuấn, hiển nhiên vừa mới mở miệng người nói chuyện đó là hắn.
"Không sai, đúng là nơi này, " ngân đêm nhướng mày, sắc bén ngân mâu đầu hướng phồn hoa hách lý tư thành, mâu trung hiện lên lãnh mũi nhọn, "Này thành trì trung có viễn cổ thần long đại nhân hơi thở, hơn nữa có tộc nhân tận mắt đến nó cùng một gã thiếu niên cùng một chỗ."
Viễn cổ thần long là bọn hắn Long tộc nhân, lấy thần long đại nhân tôn quý chỗ, có thể nào luân vì nhân loại khế ước thú?
"Chúng ta đi!"
Nháy mắt, hai người hóa thành nhất ngân nhất hắc hai điều cự long, rất nhanh nhằm phía thiên không, hướng tới chiến gia chỗ phương hướng bay đi...
"Ân?"
Cung đình giữa, li trần trở nên mở hai tròng mắt, nguyên bản như mặt nước ôn nhu con ngươi trầm xuống dưới, tuấn mỹ giống như tiên dung nhan thượng mang theo vẻ mặt ngưng trọng: "Long tộc cường giả hơi thở? Vì sao Long tộc hội tới nơi này? Hơn nữa, hắn đi phương hướng hình như là..."
Li trần khuôn mặt tuấn tú hơi đổi, hắn dương đầu nhìn phía ngoài cửa sổ trời xanh, kia một đầu đầu bạc ở trong gió rất là chói mắt.
"Xem ra ta nên đi xem đi chiến gia , hy vọng Long tộc có thể xem ở của ta mặt mũi thượng không tìm chiến gia phiền toái..."
Chiến gia đình viện, một tiếng thình lình xảy ra long khiếu đánh vỡ lúc này này phân yên tĩnh, truyền đãng ở sáng sớm trên không bên trong...
Chiến lão gia tử đang cùng An Đức sâm nói chuyện với nhau, thình lình bị này nói long rống cấp hoảng sợ, thiếu chút nữa theo ghế trên cút đi xuống dưới, hắn sắc mặt đại biến, vội vàng chạy đi ra ngoài, ngẩng đầu nhìn phía trên bầu trời xoay quanh hai đầu cự long.
"Long... Cự... Cự long..."
Lão gia tử bị dọa ở, ngơ ngác nói không ra lời.
Long tộc đó là như thế nào tồn tại? Cường đại uy mãnh, một đầu có thể trên đỉnh thượng vạn nhân loại cao thủ, nếu không phải Long tộc sinh sản khó khăn, toàn bộ long chi hải vực cũng chỉ có thượng trăm đầu long, chỉ sợ thống lĩnh đại lục liền không phải nhân loại.
Nhưng là, cường đại Long tộc làm sao có thể xuất hiện ở trong này? Trời ạ, này hay là hắn lần đầu tiên nhìn đến loại này thật lớn long...
"Sao lại thế này?" Chiến hỏa lăng bước nhanh đi ra, đang nhìn gặp xoay quanh ở trên bầu trời hai đầu cự long sau, mày nhịn không được nhíu lại, "Long tộc nhân? Long tộc nhân vì sao sẽ đến Ellen đế quốc?"
Hắn khả không nhớ rõ chính mình có gì Long tộc đánh quá giao tế.
Giờ khắc này, toàn bộ Ellen đế quốc mọi người trông thấy trên bầu trời cự long, tất cả đều bị sợ tới mức nói không ra lời, biết rõ ở trong này rất là nguy hiểm, lại vẫn là luyến tiếc theo cự long trên người dời bọn họ ánh mắt.
Dù sao Long tộc nhân nhưng là khó gặp, tốt như vậy cơ hội làm sao có thể đủ buông tha cho? Sau này cũng có khoe ra tư bản...
Ngân đêm mâu quang đảo qua, dừng ở chiến Lăng Phong trên người, đột ngột , hắn lãnh nở nụ cười, kia một đôi màu bạc con ngươi mang theo không chút nào che dấu châm chọc, cuồng vọng bá khí thanh âm tràn ngập ở khắp thiên không, có bễ nghễ thiên hạ thái độ.
"Đem viễn cổ thần long đại nhân giao cho ta! Ngươi không có tư cách có được nó!"
"Viễn cổ thần long?" Chiến Lăng Phong sửng sốt một chút, chợt khôi phục bình thường, "Ta không biết cái gì viễn cổ thần long!"
"Hừ, đừng giả ngu , viễn cổ thần long chính là bị ngươi khế ước , ta ở ngươi trên người cảm nhận được nó hơi thở! Lập tức đem viễn cổ thần long giao cho ta! Chỉ có chúng ta Long tộc mới có thể đối nó tiến hành rất tốt tài bồi, ở trong tay của ngươi, viễn cổ thần long thực lực tăng lên quá chậm!" Ngân đêm nâng đầu, trên cao nhìn xuống nhìn xuống dưới cô gái, lạnh giọng nói.
Chiến Lăng Phong mày một điều, kia viễn cổ thần long chẳng lẽ là Long Long?
"Ha ha, tiểu nha đầu, ngươi vẫn là đem viễn cổ thần long đại nhân giao cho chúng ta huynh đệ đi, " hắc nguyệt cúi đầu ngóng nhìn chiến Lăng Phong, anh tuấn khuôn mặt giơ lên khẽ cười ý, "Ngươi cũng có thể thấy được, viễn cổ thần long năng lực rất mạnh, vừa phá xác mà ra còn có rất lớn lực lượng, nhưng là thực lực của hắn lại thủy chung khó có thể tăng lên, đây đúng là bởi vì tại đây loại phá hư cảnh hạ nó không thể đề cao thực lực, chỉ có đi chúng ta Long tộc, thần long đại nhân mới vừa rồi có thể nhanh chóng tăng lên, ngươi sẽ không muốn cho nó vẫn không thể đột phá?"
Nghe vậy, chiến Lăng Phong trầm mặc xuống dưới, viễn cổ cái kia thời đại cũng không phải nàng sở tiếp xúc quá , cũng thành như này hắc long lời nói, ở nàng bên cạnh Long Long thực lực luôn dừng lại không tiền, cũng không phải nói nàng sẽ không bồi dưỡng nó, mà là này phá hư cảnh không thích hợp nó tu luyện.
Khả Long Long ở Long tộc thật sự hội quá đứng ở nàng bên cạnh?
"Tiểu nha đầu, ta biết ngươi nội tâm lo lắng, yên tâm đi, viễn cổ thần long đại nhân đang chúng ta Long tộc chỉ phải nhận được rất tốt đãi ngộ, chúng ta hội bắt nó tôn thờ, sẽ không làm cho nó đã bị gì khi dễ, lời nói khó nghe , tiểu nha đầu ngươi hiện tại thiên phú tuy rằng rất mạnh, nhưng là, muốn trở thành viễn cổ thần long đại nhân chủ nhân vẫn là kém rất xa, chỉ có ngươi có đủ thực lực, chúng ta Long tộc mới có thể tán thành ngươi!"
Chiến Lăng Phong nhìn phía hắc long mỉm cười ánh mắt, than nhẹ một tiếng: "Long Long, chính ngươi làm quyết định đi."
Dứt lời, nhất đạo kim quang theo chiến Lăng Phong cánh tay thượng bắn ra, Long Long hai móng gắt gao ấn chiến Lăng Phong bả vai, kim sắc đồng tử mắt trung bày biện ra một chút đau đớn: "Ta không đi! Nữ nhân, ta không phải rời khỏi ngươi!"
"Long Long, ở Long tộc, ngươi mới có thể rất tốt tăng lên thực lực."
"Nữ nhân, cho phép ta tùy hứng lúc này đây đi."
Có lẽ lúc ban đầu cùng nàng khế ước là bất đắc dĩ, nhưng mà, mấy ngày nay sớm chiều ở chung, hắn sớm tiếp nhận rồi này khế ước giả, những năm gần đây, nó chưa từng có rời đi quá nàng rất thời gian dài, lúc này đây phân biệt, có lẽ lại cũng không Pháp Tướng gặp...
Không! Hắn tuyệt đối không thể lấy cả đời đều không thấy được nàng, nếu không thể vì nàng mà chiến, muốn này một thân thực lực lại có ích lợi gì?
"Viễn cổ thần long đại nhân, ngươi phải cùng chúng ta hồi Long tộc đi, một khi đã như vậy, cũng đừng trách ta cướp người !" Ngân đêm mâu trung hiện lên một đạo lãnh mũi nhọn, lúc trước long thần Noah mất tích khi từng lưu lại một câu, chỉ cần tìm được viễn cổ thần long, mới vừa rồi là Long tộc chấn hưng hy vọng.
Cho nên, hắn cần phải muốn đem viễn cổ thần long mang về!
"Đến từ Long tộc những khách nhân, các ngươi đến ta Ellen đế quốc làm khách, vì sao không có hướng ta lên tiếng kêu gọi?"
Tao nhã thanh âm ôn nhu theo đám người ngoại chậm rãi truyền đến, có nam nhân đặc hữu nhu hòa, nhưng mà, ở nghe thế nói thanh âm sau, hai con rồng ánh mắt đều là biến đổi, ánh mắt hướng tới đám người sau quét tới.
Một đầu đầu bạc rất là chói mắt, như trích tiên bàn tuấn mỹ nam nhân ngồi ở xe lăn phía trên, Nguyệt Nha sắc kim bào hơn hắn nhiễm thượng một phần giống như tiên phiêu miểu hơi thở, cái miệng của hắn giác hàm chứa thản nhiên ý cười, mỹ như thế không đúng thực.
"Là ngươi? Ngươi làm sao có thể..." Ngân đêm kinh ngạc nhìn li trần, màu bạc mâu trung thế nhưng hiện lên một tia sợ hãi.
Đúng vậy, hắn sợ hãi này ngồi ở xe lăn thượng nam nhân...
"Không biết hai vị có không xem ở của ta mặt mũi thượng như vậy rời đi?" Li trần ôn nhu cười, thản nhiên ngữ khí mang theo làm cho người không thể nghi ngờ quyết định.
"Nhưng là, không có mang về viễn cổ thần long, chúng ta không thể rời đi, " hắc nguyệt quét về phía chiến Lăng Phong trước người Long Long, nhướng mày, "Viễn cổ thần long đại nhân, ngươi cùng ta nhóm trở về lý do còn có một, kia đó là ở ngươi phá xác mà ra năm năm sau, nếu không tiến hành đột phá, ngươi sẽ gặp ngã xuống, ngài mặc dù không biết chính mình thân phận, nhưng điểm này, ngươi sẽ không không biết, mà nay khoảng cách kia năm năm đã muốn rất gần ."
Chiến Lăng Phong nhướng mày, con ngươi nhìn Long Long kim sắc đồng tử mắt, hỏi: "Đây là thật vậy chăng?"
Chống lại chiến Lăng Phong ánh mắt, Long Long ánh mắt hoảng lên, hắn móng vuốt gắt gao cầm lấy chiến Lăng Phong bả vai, thân thể cao lớn kịch liệt rung rung đứng lên: "Không! Nữ nhân, ta không cần đi! Ta này vừa đi liền sẽ không còn được gặp lại ngươi !"
Đúng vậy, nó trong lòng có một loại mãnh liệt dự cảm, đã biết vừa đi, chỉ sợ kiếp này kiếp đều đã không thể gặp nàng...
"Long Long, ta sẽ đi tìm ngươi."
"Không! Ta không cần!" Long Long hung hăng phe phẩy đầu, nước mắt theo kim sắc đồng tử mắt chậm rãi chảy xuôi xuống dưới, hắn kia ánh mắt tràn ngập ủy khuất, "Nữ nhân, chúng ta thật sự hội sẽ không còn được gặp lại , của ta dự cảm luôn luôn rất mạnh, ngươi cũng không thể được... Không cần đuổi ta đi? Ta về sau hội nghe lời ngươi nói, không bao giờ nữa cãi lời mệnh lệnh của ngươi, ta thật sự hội nghe lời, ngươi không cho tôi đi, ta cầu ngươi không cho tôi đi..."
"Long Long, " chiến Lăng Phong tâm đau xót, nàng nâng thủ sờ sờ Long Long đầu, khóe miệng gợi lên một chút tươi cười, "Ta hướng ngươi thề, chờ ta đem bên này một sự tình xử lý hoàn sau, ta phải đi tìm ngươi, mặc kệ ai cũng không có thể ngăn cản ta đem ngươi mang đi!"
Long Long đã muốn cam chịu hắc long trong lời nói, kia nàng liền không thể trơ mắt nhìn nó ngã xuống, ngay cả nàng không thích kia đầu ngân long, nhưng hôm nay có thể giúp Long Long cũng chỉ có Long tộc.
Tâm mạnh co rút đau đớn một chút, Long Long nhẹ nhàng buông xuống chính mình móng vuốt, nước mắt theo kim sắc con ngươi chậm rãi giữ lại, hắn ý đồ dùng cuối cùng thanh âm cầu xin nói: "Nữ nhân, ta sẽ thực ngoan , ngươi làm cho ta làm cái gì thì làm cái đó, chính là hy vọng ngươi có thế để cho ta ở lại cạnh ngươi, đừng đuổi ta đi..."
Hắn kia đậu đại nước mắt tựa hồ dừng ở chiến Lăng Phong trong lòng, lòng của nàng nháy mắt nhuyễn xuống dưới, chuyển mâu nhìn phía xoay quanh ở trên bầu trời hắc long.
"Trừ bỏ này ở ngoài, không có cái khác biện pháp sao?"
"Bên ngoài nhân tố không thích hợp viễn cổ thần long tu luyện, nó cần riêng trường hợp, hơn nữa, nay khoảng cách năm năm không có mấy cái nguyệt , tại đây mấy tháng phải sinh ra đột phá, nếu không nó sẽ hẳn phải chết không thể nghi ngờ!"
"Nếu ta cùng nó cùng đi Long tộc đâu?"
"Ha ha, tiểu nha đầu, ngươi không phải long, không thể ở đáy nước hạ tự do hô hấp, trừ phi có được tránh nước châu, đáng tiếc này tránh nước châu bất quá là trong truyền thuyết vật phẩm thôi, trừ bỏ tránh nước châu ngoại, mười tám cấp ma pháp dưỡng khí tráo có thể cho ngươi ở dưới nước hô hấp, cho nên ở ngươi tới mười tám giai phía trước không thể tiến vào ta Long tộc, nhưng là ngươi cho rằng, ngươi có thể ở mấy tháng thời gian nội đột phá đến mười tám giai sao?"
Chiến Lăng Phong tâm mạnh trầm xuống dưới, nàng nhìn Long Long u ám ánh mắt, tâm tựa hồ bị cái gì vậy đâm một chút.
Một đôi tay ủng ở chiến Lăng Phong bả vai, thuộc loại nam nhân đặc hữu hơi thở làm cho lòng của nàng hơi chút yên ổn một chút, nàng quay đầu không nhìn tới Long Long ánh mắt, kia trong nháy mắt, Long Long mắt vàng trung tràn đầy đầy tuyệt vọng...
Chương 76: chính là muốn cùng ngươi nói chuyện lý tưởng mà thôi
- -
"Nữ nhân..."
Đậu đại nước mắt theo kim sắc con ngươi trung cút rơi xuống, Long Long bi thương nhìn chiến Lăng Phong tinh xảo sườn mặt, tâm trong nháy mắt này co rút đau đớn lên, nó hiểu được, này nữ nhân là sẽ không làm cho nó lưu lại , bởi vì nàng không nghĩ trơ mắt nhìn nó tử vong.
Nhưng mà, này vừa đi, có lẽ thật sự suốt đời cũng không thể gặp lại...
"Viễn cổ thần long đại nhân, chúng ta nên trở về Long tộc ." Ngân đêm châm chọc nhìn mắt chiến Lăng Phong, chợt chuyển mục nhìn phía Long Long, cung kính nói.
Kia cụ khổng lồ thân thể run run đứng lên, Long Long nâng lên móng vuốt tưởng phải bắt được chiến Lăng Phong, chính là đang nhìn gặp cô gái ánh mắt sau, nó đúng là vẫn còn thả xuống dưới, kim sắc đồng tử mắt trung tràn đầy đầy đau thương cùng tuyệt vọng, nhưng mà, khóe miệng vẫn là cố gắng xả ra một chút tươi cười.
"Kia... Ta chờ ngươi tới đón ta, ngươi nhất định phải tới tiếp ta! Ta sẽ ở Long tộc chờ ngươi, cả đời nhất thế, ta đều đã chờ ngươi..."
Giờ khắc này, chiến Lăng Phong có một loại muốn đem Long Long mạnh mẽ lưu lại xúc động, nhưng là, nàng không thể làm như vậy, cũng không nguyện bởi vì bản thân chi tư hại của nàng tánh mạng...
"Long Long!"
Nhìn Long Long đem muốn ly khai bóng dáng, chiến Lăng Phong bỗng nhiên ra tiếng kêu: "Ta nhất định sẽ đi tiếp ngươi!"
"Nữ nhân, nếu chúng ta sẽ không còn được gặp lại đâu?"
"Quyết không hội! Đây là ta đưa cho ngươi hứa hẹn, cả đời nhất thế hứa hẹn, ta nhất định sẽ đi Long tộc tiếp ngươi, mặc kệ phát sinh chuyện gì, ta đều đã đem ngươi theo cái kia địa phương mang đi ra, ngươi phải chờ ta..."
Long Long ngừng lại, đưa lưng về phía chiến Lăng Phong, lúc này, nó đáy lòng thăng ra một cỗ sinh ly tử biệt cảm giác, nhưng vì không cho chiến Lăng Phong lo lắng, lại vẫn là nói: "Hảo, ta tin tưởng ngươi, cho dù là thiên tháp xuống dưới , ta cũng sẽ ở Long tộc chờ ngươi..."
Nếu nàng hy vọng nó trở về, kia nó nguyện ý nghe theo lời của nàng, ngay cả hắn là cỡ nào không muốn rời đi thân thể của nàng biên...
"Chúng ta đi!"
Bá!
Ở ngân đêm trong lời nói lạc hậu, Long Long bay lên trời, cuối cùng nhìn mắt chiến Lăng Phong, hướng tới ngoài thành phương hướng nhìn lại.
Chính là, nó này cuối cùng liếc mắt một cái lại mang theo tuyệt vọng, làm cho chiến Lăng Phong đáy lòng dâng lên cảm giác bất an...
"Công tử..."
Mặc tà nhẹ nhàng ôm lấy chiến Lăng Phong bả vai, hắn vọng đến cô gái con ngươi trung tựa hồ có không quá rõ ràng ẩm ướt quang, tâm có chút đau xót, ôm lấy nàng bả vai bàn tay dùng thâm độ mạnh yếu, màu bạc mặt nạ dưới, kia Trương Tuấn mỹ dung nhan thượng có chứa lo lắng.
"Mặc tà, ta không quá yên tâm Long Long, ngươi đi theo đi Long tộc được?"
Nàng vĩnh viễn sẽ không quên, ở Long Long trước khi rời đi vọng của nàng cuối cùng liếc mắt một cái, bi thương tuyệt vọng, tựa hồ có một loại cuộc đời này lại cũng không Pháp Tướng gặp cảm giác, nhưng là, này ngu ngốc, hay là nghe lời của nàng ly khai...
"Hảo."
Mặc tà khẽ gật đầu, khóe miệng giơ lên mê người độ cong: "Chỉ cần là chuyện ngươi muốn làm, ta đều đã đi giúp ngươi hoàn thành."
"Mặc tà, trốn tránh điểm Long tộc nhân, ta không quá tín mặc cho bọn hắn, dù sao hiện tại Long tộc, không bao giờ nữa là Noah còn tại thời điểm, nghe nói năm đó tam đại chủng tộc trong lúc đó chiến đấu, chính là Long tộc trước hết khơi mào , ngươi cùng Long Long đều không thể ra bất cứ chuyện gì."
"Yên tâm đi, ta tự có chừng mực, chính là ta không ở cạnh ngươi, ngươi phải bảo vệ dường như mình, còn nhớ rõ sáu năm trước ta từng cùng ngươi đã nói trong lời nói sao? Trên đời này, có chiến Lăng Phong, mới có chiến mặc tà, vì ta, cũng phải chú ý an toàn."
Chiến Lăng Phong ngóng nhìn nam nhân tràn ngập thân thiết ánh mắt, đáy lòng thảng quá một trận dòng nước ấm, này nam nhân, tựa hồ luôn như thế không cầu hồi báo.
Chẳng sợ hắn là chiến mặc tà, đi Long tộc cũng sẽ có nhất định nguy hiểm, nhưng mà, vì nàng, hắn thiết nghĩa vô phản cố đáp ứng rồi...
"Bất quá, " gợi lên khóe môi, nam nhân tà mị nở nụ cười, kia trương khêu gợi bạc môi tiến đến chiến Lăng Phong bên tai, ngữ khí ái muội nói, "Chờ ta trở lại, chúng ta sinh một cái đứa nhỏ đi, này xem như ngươi đối của ta thưởng cho."
Hài... Đứa nhỏ?
Chiến Lăng Phong trong lúc nhất thời trợn mắt há hốc mồm, nàng còn chưa từng có lo lắng quá loại này vấn đề.
"Ha ha!" Nhìn thấy cô gái ngốc lăng ánh mắt, mặc tà nhịn không được cười ra tiếng, bạc môi theo của nàng trên gương mặt lau quá, ở của nàng khóe môi nhẹ nhàng hạ xuống vừa hôn, "Chờ ta trở lại."
Không cho chiến Lăng Phong phản ứng, nam nhân thân mình liền thiểm hướng xa xa, rất nhanh liền biến mất ở nàng cặp kia sáng ngời đồng tử mắt bên trong...
"Bảo bối nữ nhi, kế tiếp nên làm cái gì bây giờ?" Chiến hỏa lăng mày kiếm hơi nhíu, hắn rất muốn giúp chiến Lăng Phong đem kia hai đầu long đuổi đi, nhưng hắn lại biết, hắn không thể đi quản việc này.
"Ta chỉ có tăng lên thực lực, chờ ta tăng lên tới mười tám cấp sau là có thể đi Long tộc tìm kiếm mặc tà cùng Long Long."
Nàng xuyên qua lại đây cũng có mười mấy năm , nhưng là, cũng là lần đầu tiên cảm thấy tăng lên thực lực lửa sém lông mày...
Phía sau núi, thần phong như vụ, nam nhân ngồi ngay ngắn ở xe lăn phía trên, một đầu đầu bạc ở nắng sớm trung là như vậy chói mắt, hắn dung nhan tuấn mỹ như tiên, kia một thân phiêu miểu hơi thở giống như siêu phàm thoát tục, không thực nhân gian khói lửa.
Chiến Lăng Phong đứng ở hắn phía sau, quần áo kim sắc trường bào theo gió mà dương, nàng ngóng nhìn nam nhân như tiên bàn thân ảnh, hỏi: "Ngươi dẫn ta tới nơi này là vì cái gì?"
Li trần câu môi cười, chậm rãi chuyển động xe lăn, hắn giơ lên tuấn mỹ khuôn mặt, ôn nhu ánh mắt dừng ở cô gái xinh đẹp dung nhan phía trên: "Ta ở phía trước nói qua, chờ ngươi trưởng thành lễ sau sẽ vì ngươi tăng lên thực lực, nay cũng là lúc, Lăng Phong, đến đến nay ngươi khuyết thiếu là cái gì, ngươi cũng biết?"
"Cái gì?"
"Mặc kệ ngươi từng thân phận là cái gì, nay ngươi, còn khuyết thiếu thực chiến kinh nghiệm, đúng vậy, ngươi này dọc theo đường đi quả thật gặp gỡ không ít địch nhân, nhưng chân chính cùng ngươi đối chiến cao thủ nhưng không có bao nhiêu, cho nên, này bán nguyệt nội, ta sẽ tự mình cùng ngươi chiến đấu! Ngươi làm tốt này chuẩn bị sao?"
Nghe vậy, chiến Lăng Phong trầm mặc xuống dưới, nàng biết li trần nói đúng vậy, nàng kiếp trước tuy rằng cùng không ít cường giả chiến đấu quá, nhưng này nhất thế, nàng đã muốn một lần nữa đã tới, mà thực chiến kinh nghiệm, quả thật là nàng này nhất thế sở khuyết thiếu gì đó.
"Ta chuẩn bị tốt , ngươi có thể bắt đầu."
Li trần ôn nhu nở nụ cười, ở chiến Lăng Phong không có chú ý là lúc, ống tay áo vung lên, một đạo sắc bén ma pháp chợt phát ra rồi, cùng nam nhân hướng đến ôn nhu bất đồng, lúc này ma pháp trung mang theo lạnh như băng hàn ý.
"Oanh!"
Chiến Lăng Phong vội vàng nâng thủ phát ra một đạo bình chướng, ma pháp hung hăng đánh vào bình chướng phía trên, thân thể của nàng tử chợt bay đi ra ngoài, một ngụm máu tươi phun vải ra, sau đó nàng theo thượng đi lên, kiên định nói: "Lại đến!"
Li trần gồm ma pháp đặt ở mười bảy cấp, ở chiến Lăng Phong không hề động dùng cấm kỵ ma pháp là lúc, chỉ có bị li trần chèn ép phân, chỉ vì li trần hắn cũng không dùng ngâm xướng chú ngữ là có thể sử dụng ma pháp, này lại là loại nào cường đại?
Này nam nhân, hắn chân thật thân phận hẳn là không đồng nhất bàn...
"Lại đến!"
"Phanh!"
"Lại đến!"
"Oanh..."
Chiến Lăng Phong lần lượt bị li trần đánh đi ra ngoài, nhưng lần lượt càng thêm dũng mãnh, lại vọt đi lên, không hề sợ hãi chi tâm...
Bán nguyệt sau.
Phía sau núi phía trên, chiến Lăng Phong thân mình nhanh nhẹn như gió, rất nhanh tại kia chút phát đến ma pháp trung xuyên qua, tránh né mê muội pháp công kích, đột nhiên, nàng cánh tay duỗi ra, một phen sắc bén phong kiếm ngang trời xuất hiện ở tay nàng thượng, đặt tại nam nhân cổ phía trên.
Nhìn trên cổ này nói từ phong ma pháp ngưng tụ mà thành phong kiếm, li trần ôn nhu nở nụ cười: "Chúc mừng ngươi, rốt cục có thể tiếp cận của ta thân , này bán nguyệt tu luyện không có uổng phí, ngay cả ngươi nay không có đột phá, nhưng cũng cách đột phá cũng không xa ."
Này bán nguyệt đến, chiến Lăng Phong mỗi ngày đều đến cùng li trần đối chiến, không thể không nói, li trần phương pháp thực hiệu quả, ít nhất nàng có thể tránh né hắn mười bảy cấp ma pháp, hơn nữa có thể tiếp cận đến thân thể hắn, hơn nữa mỗi ngày đến bị hấp thu ma pháp, chiến Lăng Phong có một loại cảm giác, nàng nếu muốn đột phá, chỉ cần một cái cơ hội.
"Ngươi có thể xuống núi ."
Nói xong lời này, li trần chậm rãi xoay người, ở nắng sớm dưới, kia một đầu đầu bạc chói mắt loá mắt.
Chiến Lăng Phong nhìn mắt nam nhân phiêu dật thân ảnh, mỉm cười gật gật đầu, nàng nhẹ nhàng xoay người, cất bước hướng tới sơn hạ đi đến, kia quần áo kim sắc trường bào bên cạnh tựa hồ độ thượng một tầng kim quang, làm cho cô gái thoạt nhìn phá lệ tao nhã tôn quý.
"Tuyết vũ, ta muốn tốt đẹp ngươi toa đi Xà tộc một chuyến, trong khoảng thời gian này ngươi trước hết đi đón gió liên minh."
Tuyết vũ mạnh ngẩn ra, đẹp mặt chân mày cau lại, nói: "Tỷ tỷ, ta nếu ly khai ngươi, ai tới bảo hộ ngươi?"
"Kiếp trước thời điểm ở các ngươi còn không có xuất hiện tiền, ta lúc đó chẳng phải hảo hảo ? Tuy rằng hiện tại ta không bao giờ nữa là cái kia ma thần, nhưng là, ta đồng dạng hội sống hảo hảo , mà đón gió liên minh cần lực lượng của ngươi, chỉ có có có một cường giả tọa trấn, mới có thể làm cho đón gió liên minh phát triển nhanh hơn!"
Biết chiến Lăng Phong trong lời nói thực có đạo lý, tuyết vũ gật đầu bất đắc dĩ: "Ta đây bước đi , tỷ tỷ, nếu có chút không lâu mắt gì đó trêu chọc ngươi, nhớ rõ kêu gọi ta, ta nhất định sẽ làm vài thứ kia chết đến không thể chết lại!"
Làm tuyết vũ sau khi rời khỏi, chiến Lăng Phong nhìn phía kia một mảnh tinh thuần trời xanh, bên môi giơ lên một chút đẹp mặt độ cong.
"Thiếu gia, chúng ta hiện tại là muốn đi Xà tộc sao?" Mỹ ngươi toa thanh âm mang theo sầu lo, nàng rời đi Xà tộc đã có mười mấy năm , không nghĩ trở về là giả , nhưng nàng hiểu được Xà tộc nay tình thế, nhất là đại trưởng lão gần nhất động tác càng lúc càng lớn , vạn nhất liên lụy thiếu gia nàng tâm sẽ cả đời nan an.
"Xà tộc là khẳng định muốn đi, hơn nữa chính là hiện tại đi, mỹ ngươi toa, ngươi đã cùng ta khế ước , chuyện của ngươi ta có nghĩa vụ giúp ngươi, chỉ có như vậy, ngươi mới có thể toàn tâm toàn ý đuổi theo ta, ta này coi như là vì chính mình."
Nhìn kỹ cô gái cười tủm tỉm khuôn mặt, mỹ ngươi toa muốn nói gì, lại vẫn là đem nói cấp nuốt đi xuống...
"Cái gì? Lăng Phong, ngươi phải đi ?"
Chiến gia trong vòng, làm chiến lão gia tử nghe nói chiến Lăng Phong phải rời khỏi, cả kinh theo ghế trên đứng lên, khóc tang hé ra mặt, nói: "Ngươi vừa trở về vài ngày như thế nào muốn đi ? Mặc tà ly khai, ngươi cũng ly khai, tử nghiên cũng đi trước ba lỗ đế quốc, các ngươi là muốn cho ta lão nhân này tử cô đơn sao?"
"Lão gia tử, ngươi là muốn cho ta ở lại chiến gia hảo tiếp tục đả kiếp ta?"
"Ngươi cái xú nha đầu!" Lão gia tử trừng mắt nhìn mắt chiến Lăng Phong, không khỏi bật cười nói, "Ở ngươi trong mắt, ngươi gia gia ta cứ như vậy không chịu nổi?"
Tuy rằng hắn thừa nhận, này cũng là một cái nguyên nhân...
"Lão gia tử, ta lưu lại dược tề cùng trang bị cũng đủ ngươi sử dụng cả đời , hơn nữa, ngày hôm qua những người đó đưa tới hạ lễ, trừ bỏ dược liệu ta cầm đi ở ngoài, cái khác này nọ đều cho ngươi để lại."
"Ai!" Nhẹ nhàng thở dài, lão gia tử có chút không tha nói, "Lăng Phong, chúng ta chiến gia sẽ là ngươi vĩnh viễn hậu thuẫn, cho nên, mặc kệ phát sinh cái gì, đều đừng quên , ở Ellen đế quốc còn có nhà của ngươi nhân đang chờ đợi ngươi, nhất định phải còn sống trở về!"
Đáy lòng mạnh xuất hiện ra một cỗ dòng nước ấm, chiến Lăng Phong mỉm cười gật gật đầu: "Hảo, chờ ta có thực lực đi trước Long tộc, gồm Long Long mang đi ra sau, ta sẽ trở về."
Sau đó chiến Lăng Phong liền chiến hỏa lăng vợ chồng làm cái đơn giản nói lời từ biệt, chợt xoay người bán ra chiến gia cửa, dần dần biến mất ở mọi người trước mắt...
Lúc này, Xà tộc trong vòng, gió mát phất quá trên giường kia quần áo đạm màu vàng lụa mỏng, xinh đẹp tuyệt mỹ nữ tử xiêm y bán lộ, vài cái tuấn mỹ Xà tộc thanh niên đang ở giúp nàng đấm lưng niết chân, ngay cả như thế, vẫn là dấu không lấn át được nữ tử kia một thân bì thái.
"Đại trưởng lão, ngươi tìm đến ta có chuyện gì sao?"
"Bẩm báo nữ hoàng bệ hạ, " đại trưởng lão bế ôm quyền, thương lão dung nhan thượng cũng không mang theo tôn kính sắc, "Còn có vài ngày sẽ đến hiến tế , ta tới hỏi hạ, nữ hoàng khả đã muốn chuẩn bị sẵn sàng ?"
"Hiến tế là vì lựa chọn sử dụng tiếp theo giới nữ hoàng, cho nên phải đợi cho mỹ ngươi toa trở về, nếu không hiến tế sẽ không tiếp tục đi xuống!"
"Nhưng là, nữ hoàng bệ hạ, mỹ ngươi toa công chúa nói không chừng đã muốn bỏ mình , cần gì phải..."
Mỹ đỗ toa mở con ngươi, sắc bén ánh mắt đầu hướng đại trưởng lão, nàng môi đỏ mọng hé mở, nói ra trong lời nói lại mang theo lạnh thấu xương hàn ý: "Đại trưởng lão, ta không muốn nghe đến nhận chức gì ngươi suy đoán ra kết quả này! Ta mỹ đỗ toa nữ nhi ta tự nhiên rõ ràng bất quá, nàng nhất định hội hảo hảo còn sống, hơn nữa hiến tế loại này chuyện trọng yếu, nàng nhất định hội trở về! Lại có lần sau, đừng trách bản nữ hoàng trở mặt!"
Phanh!
Thiên Thiên ngọc thủ hung hăng dừng ở trên giường, mỹ đỗ toa có chút nheo lại con ngươi, đôi mắt đẹp trung xẹt qua một tia lạnh lẽo quang mang.
"Là, nữ hoàng bệ hạ!" Đại trưởng lão thấp đầu, đáy lòng lại phát ra một tiếng cười lạnh, cho dù mỹ ngươi toa không có chết, hắn cũng tuyệt không sẽ làm nàng khóa tiến Xà tộc! Nếu nhân loại ngôi vị hoàng đế từ nam nhân chủ chưởng, vì sao Xà tộc lại muốn rơi vào một nữ nhân trong tay?
Cái kia vị trí nàng tình thế bắt buộc!
Ngày mộ Tây Sơn.
Khoảng cách Ellen đế quốc cách đó không xa đại hoàng sa thượng, cuồng sa quát thiếu niên không mở ra được mắt, nàng dùng ống tay áo ngăn trở bay tới cát bụi, đi bước một về phía trước hoạt động cước bộ: "Mỹ ngươi toa, cách Xà tộc còn có xa lắm không khoảng cách?"
"Thiếu gia, rất nhanh sẽ đến."
Nói lời này là một cái tuyệt mỹ nữ tử, yêu mị dung nhan lại dấu không lấn át được kia một thân lạnh như băng, không gì đáng trách, này nữ nhân bộ dạng rất đẹp, yêu dị tuyệt sắc, kia xinh đẹp dáng người có thể cho mê hoặc trụ rất nhiều nam nhân.
Nhưng mà, nàng ở đối mặt bên cạnh thiếu niên là lúc, lại cung kính thấp đầu, tuyệt sắc khuôn mặt thượng tràn ngập tôn kính.
"Ha ha ha, mỹ ngươi toa công chúa, ngươi cuối cùng là xuất hiện , ta ở chỗ này chờ ngươi thật lâu ."
Cát vàng bên trong, kiêu ngạo tiếng cười theo gió lọt vào tai, mỹ ngươi toa mày liễu hơi nhíu, mặt không chút thay đổi hướng về tiền phương nhìn lại.
Quần áo màu xanh thân ảnh ánh vào mắt đẹp, chỉ thấy nghênh diện mà đến trung niên nam nhân thần sắc uy nghiêm, khóe miệng ôm lấy trào phúng ý cười, nhất đôi mắt trung đựng châm biếm, nhìn mỹ ngươi toa ánh mắt có không che dấu sát khí.
"Là điền hoa, đại trưởng lão nhân!" Mỹ ngươi toa nắm chặt quyền đầu, tràn ngập hận ý mắt đẹp đầu hướng về phía trung niên nam nhân, nàng lãnh nở nụ cười, "Là đại trưởng lão cho ngươi đến chặn đường của ta sao? Đáng tiếc, ta hiện tại phải trở về Xà tộc!"
Thông qua hoa xương truyền đến tin tức, đại trưởng lão tính ở hiến tế khi hướng mỹ đỗ toa động thủ, cho nên, nàng phải trở lại mẫu hoàng bên người, ngăn cản đại trưởng lão âm mưu.
"Ha ha, mỹ ngươi toa, ngươi đại khái sẽ không biết đi, ngươi kia mẫu hoàng sớm trúng đại trưởng lão cấp nàng ăn vào mạn tính độc dược, chỉ cần hôm nay cuối cùng một bức lời dẫn, nàng sẽ trúng độc bỏ mình, này phiến đại lục cũng chỉ có tôn cấp dược tề sư có thể cứu ngươi mẫu hoàng, khả ngươi cho rằng, thứ nhất dược sư hội hội trưởng sẽ ra tay sao?"
Ma khí đại lục nội, cũng chỉ có thứ nhất dược sư hội hội trưởng là tôn cấp dược tề sư, này đây điền hoa đã muốn nhận định mỹ ngươi toa hôm nay tuyệt đối sẽ tử!
"Mỹ ngươi toa công chúa, ta khuyên ngươi thúc thủ chịu trói đi, hiện tại hiến tế nghi thức hẳn là đã muốn bắt đầu, ngươi cho dù trở về cũng chỉ là cho ngươi mẫu hoàng nhặt xác, toàn bộ Xà tộc rất nhanh sẽ là đại trưởng lão vật trong bàn tay, ngươi cho là, ngươi còn càng đấu quá đại trưởng lão sao?"
Điền hoa châm chọc nở nụ cười, khinh thường ánh mắt xẹt qua mỹ ngươi toa tuyệt mỹ khuôn mặt, theo bản năng liếm môi dưới giác: "Đương nhiên, ngươi còn có một mạng sống cơ hội, thì phải là tự phế một thân thực lực, trở thành của ta ấm giường vật."
"Ngươi..." Mỹ ngươi toa sắc mặt đại biến, hung hăng trừng mắt điền hoa, "Ngươi làm càn, ta là Xà tộc công chúa, ngươi dám lấy hạ phạm thượng, đáng chết!"
"Mỹ ngươi toa công chúa, của ta nói ngươi nghe không rõ ràng lắm sao? Rất nhanh của ngươi mẫu hoàng sẽ đã chết, trừ phi ngươi có thể ở trong khoảng thời gian ngắn tìm được tôn cấp dược tề sư cứu nàng, nhưng là này khả năng sao? Ha ha, mỹ đỗ toa nữ hoàng vừa chết, ngươi vẫn là công chúa sao? Khi đó ở trong mắt ta, ngươi căn bản là cái gì cũng không là, đương nhiên, của ngươi này phúc thân thể còn là có chút tác dụng, ta còn chưa bao giờ hưởng qua Xà tộc công chúa là cái gì dạng tư vị!"
Mỹ ngươi toa khuôn mặt càng phát ra lạnh như băng, kia trương cùng mỹ đỗ toa nữ hoàng tương tự dung nhan thượng tráo một tầng hàn sương, lạnh thấu xương quang mang theo mắt đẹp trung thấu đi ra, trực tiếp xuyên qua điền hoa thân thể, liền ở nàng vừa định muốn động thủ là lúc, một đạo non nớt thanh âm theo bên cạnh truyền đến...
"Vị này Xà tộc nhân, chúng ta có thể nói chuyện sao?" Chiến Lăng Phong chớp sáng lạn con ngươi, tươi cười đầy mặt nhìn điền hoa che kín cười lạnh khuôn mặt.
"Hừ, nếu ta không đoán sai, ngươi chính là trong khoảng thời gian này thu lưu mỹ ngươi toa nhân loại? Như thế nào? Ngươi sợ hãi ? Cho nên muốn chỉ điểm ta cầu xin tha thứ? Nếu ngươi có cũng đủ thành ý, nói không chừng ta sẽ cho ngươi lưu lại một điều toàn thi!" Điền hoa cười lạnh nâng cằm, trên cao nhìn xuống nhìn kia ải hắn nữa cái đầu chiến Lăng Phong.
Không thể không nói, này thiếu niên bộ dạng nhưng thật ra không sai, lại không có gì đầu óc, ngay cả hắn Xà tộc nhàn sự đều dám nhiều quản, này không phải chán sống lại là cái gì?
Đối mặt điền hoa cười nhạo, chiến Lăng Phong cận là gợi lên khóe môi, cười tủm tỉm nói một câu: "Không, ta chỉ là muốn cùng ngươi nói chuyện lý tưởng mà thôi."
------ đề lời nói với người xa lạ ------
Hôm nay thực thương tâm, không là vì JJ kia tác giả tìm tới cửa, là vì chính bản đàn lý ra nằm vùng, đem chúng ta nói chuyện phiếm ghi lại đều cấp phát ra. . .
Muội giấy nhóm đều đừng đi JJ kia tác giả nơi đó náo loạn, nói thật, ta ngay từ đầu chỉ sợ nàng tìm tới cửa mới không nghĩ làm cho mọi người đi nháo ~
JJ kia tác giả đã muốn công khai xin lỗi cũng sửa văn , tuy rằng xin lỗi trong lời nói có từ chối hiềm nghi, nhưng dù sao xin lỗi , cứ như vậy coi như hết. . . .
Chương 77: mỹ đỗ toa nguy cơ
- -
Mặt trời chói chan như lửa, tại đây nóng bức đại hoàng sa thượng, cát bụi theo gió mà qua, thiếu niên khóe miệng mỉm cười, con ngươi đen sáng ngời dị thường, lại mang theo làm cho người không thể xem biết quang mang. Mà đang nghe đến thiếu niên trong lời nói sau, điền hoa nhịn không được cười ha hả.
"Ha ha! Tiểu tử, ngươi nghĩ rằng ta và ngươi có cái gì hảo đàm ? Ta khuyên ngươi vẫn là ngoan ngoãn nhận thua, miễn cho gặp da thịt khổ!"
Này thiếu niên chưa dứt sữa, chính mình có cái gì phải sợ ? Tại đây đại hoàng sa thượng khả là bọn hắn Xà tộc bàn, cho dù là nhân loại cường giả đến đây cũng chiếm không được hảo, huống chi như vậy một cái thượng hiển non nớt người thiếu niên?
Đối mặt điền hoa châm chọc, thiếu niên chậm rãi nâng lên , lòng bàn tay thượng có một chút hào quang chợt bắn ra, không có gì dấu hiệu nhằm phía điền hoa...
"Oanh!"
Điền hoa vội vàng nâng thủ ngăn cản, ma pháp kia mạnh mẽ lực lượng làm cho hắn cước bộ về phía sau dời đi, trên mặt cát để lại một cái thật sâu bóng dáng, hắn dương đầu nhìn thiếu niên tinh xảo khuôn mặt, mâu trung lóe ra này hai đám lửa giận, phẫn nộ quát: "Ngươi cư nhiên đánh lén!"
"Đánh lén?" Chiến Lăng Phong chớp hạ con ngươi, tươi cười sáng lạn, "Ta đã muốn nhắc nhở quá ngươi , ta muốn cùng ngươi nói chuyện lý tưởng, điều này sao có thể tính thượng đánh lén?"
"Già mồm át lẽ phải! Đàm lý tưởng cùng đánh lén lại có cái gì quan hệ?"
"Bởi vì ở của ta thế giới quan lý, nói chuyện phiếm đàm lý tưởng sẽ cùng cho sát vài người ý tứ, " chiến Lăng Phong cười tủm tỉm nhìn điền hoa phẫn nộ dung nhan, "Cho nên ta ở ra tay tiền đã muốn nhắc nhở quá ngươi , là ngươi rất bổn, không có để ý mà thôi!"
Điền hoa khí cả người run run, hung ác mâu quang theo đáy mắt bật ra phát ra: "Xú tiểu tử, ngươi sẽ vì này trả giá đại giới!"
Tên hỗn đản này, cư nhiên dám trêu đùa hắn, hắn tuyệt đối sẽ làm cho nàng không chết tử tế được!
"Thiếu gia!" Mỹ ngươi toa tâm căng thẳng, nàng đứng ở chiến Lăng Phong bên cạnh, tuyệt mỹ dung nhan thượng không có biểu tình, lạnh như băng nhìn về phía tiền phương điền hoa, "Thực lực của hắn ở mười tám cấp, hơn nữa xà nhân bộ tộc thuộc loại ma thú, so với nhân loại càng khó đối phó."
Chiến Lăng Phong nhíu nhíu khóe miệng, mỉm cười nhìn điền hoa, rồi sau đó chậm rãi nâng lên rảnh tay, trong phút chốc thiên không điện thiểm sấm chớp, nhất đạo thiểm điện lấy sét đánh chi thế hướng về điền hoa bổ xuống dưới.
"Hừ!"
Trong lỗ mũi phát ra một tiếng hừ lạnh, điền hoa lần này có cũng đủ chuẩn bị, thân mình chợt lóe liền né đi qua, bên môi ôm lấy châm chọc cười: "Mười bốn cấp ma pháp? Ngươi quả thật thực thiên tài, chính là đáng tiếc cùng ta so sánh với kém rất..."
Đột nhiên, kia còn chưa nói xuất khẩu trong lời nói bị tạp ở tại trong cổ họng, điền hoa kinh ngạc nhìn chiến Lăng Phong trong tay kia nói màu tím lôi cầu, sắc mặt có chút nan thoạt nhìn: "Đây là mười sáu cấp ma pháp, ngươi là mười sáu giai ma đạo sư?"
Làm cho hắn khiếp sợ làm nhiên không phải chiến Lăng Phong thực lực, tuy rằng nàng là mười sáu giai ma đạo sư, nhưng cùng hắn so sánh với còn kém rất xa, làm hắn kinh ngạc là thiếu niên kinh người thiên phú.
Nàng thoạt nhìn bất quá hơn mười tuổi đi? Như thế tuổi trẻ mười sáu giai ma đạo sư, quả nhiên là ngút trời kỳ tài, nếu là không giết nàng chỉ sợ hậu hoạn vô cùng! Cho nên, này người thiếu niên phải tử!
"Ngươi cho là ngươi một cái mười sáu giai ma pháp sư có thể cùng ta so sánh với? Này cũng quá buồn cười , ở của ta trong mắt ngươi căn bản là cái gì cũng không là!" Điền hoa cười lạnh đảo qua chiến Lăng Phong, bàn tay vung lên, nhất thời một đạo sắc bén gió lốc thổi quét mà đi, cát bụi bao trùm ở trước mắt tầm mắt.
Chiến Lăng Phong bàn tay vung lên, một đạo ma pháp thuẫn che ở trước mặt, mãnh liệt gió lốc ở tiếp chạm được ma pháp thuẫn khi ngừng lại, dần dần thu nhỏ lại, rồi sau đó biến mất ở tại chiến Lăng Phong trước mặt...
"Ân?" Điền hoa nhướng mày, này thiếu niên tuy rằng chính là mười sáu giai, nhưng thực lực rõ ràng không đồng nhất bàn!
"Ta thật đúng là xem ngươi , không biết này nhất chiêu ngươi còn có thể hay không kế tiếp, ha ha ha!" Điền hoa dương đầu cười to hai tiếng, khóe miệng rõ ràng mang theo lạnh lẽo sát khí, hắn thả người mà dược, bàn tay về phía trước duỗi ra, một đạo sắc bén màu đen hào quang như kiếm bàn bắn về phía chiến Lăng Phong.
Vốn này hào quang ngay từ đầu không lớn, khả đến sau càng ngày càng mạnh đại, tựa hồ bao phủ nữa bầu trời không, tại đây hào quang bên trong, một đôi sâu kín ánh mắt nhìn chăm chú vào chiến Lăng Phong, chỉ làm cho nhân cảm giác hàn triệt đáy lòng!
"Thiếu gia, cẩn thận, đó là kịch độc chi xà! Nếu bị nó cắn trọng sẽ lập tức độc dậy thì vong!" Mỹ ngươi toa lo lắng nói.
Chiến Lăng Phong nhẹ nhàng nhíu mày, dừng ở kia nói khuếch tán mà đến quang mang, bàn tay vung lên, một đạo ma pháp oanh hướng về phía kịch độc chi xà, nháy mắt, kia kịch độc chi xà ở chiến Lăng Phong ma pháp hạ bị oanh thành tra tra, chính là sau một lát, kia phiến tra tra lại bắt đầu hướng một chỗ hội tụ mà đi.
"Không chết được?" Chiến Lăng Phong nheo lại con ngươi, nàng nhìn kịch độc chi xà âm lãnh lục sắc con ngươi, khóe miệng nhịn không được chọn giật mình, "Này trên đời không có gì này nọ là không chết được, chỉ cần tìm đúng nó nhược điểm, là có thể giết nó!"
Oanh!
Rầm rầm oanh!
Mấy đạo ma pháp tề phát ra, toàn bộ mạnh xuất hiện ở màu đen hào quang bên trong kịch độc chi xà, nhưng mà, mỗi lần kịch độc chi xà bị nó ma pháp oanh thành tra tra, đều có thể dùng tốc độ nhanh nhất khôi phục nguyên trạng, thật giống như đánh không chết tiểu cường.
"Ha ha, ta khuyên ngươi đừng lao lực , vì bồi dưỡng này độc xà, tiêu phí ta nhiều lắm tâm huyết, làm sao có thể tùy tiện có thể bị nhân đả bại? Ta khuyên ngươi vẫn là ngoan ngoãn thúc thủ chịu trói, bị kịch độc chi xà đánh trúng tư vị cũng không phải là tốt như vậy chịu !"
Chiến Lăng Phong tựa hồ không có nghe đến điền hoa trong lời nói, nàng càng đánh càng hăng, xinh đẹp khuôn mặt thượng không có gì sợ hãi sắc.
"Thiếu gia!" Mỹ ngươi toa ngóng nhìn thiếu niên cùng kịch độc chi xà giao tranh dáng người, mắt đẹp trung mạnh xuất hiện ra lo lắng cảm xúc, nàng chuyển mâu nhìn phía kia giữ cười to điền hoa, một chút lạnh như băng sát khí hiện đi ra, "Điền tề, ngươi muốn chết!"
"Mỹ ngươi toa công chúa, muốn chết là hai người các ngươi!"
Bá!
Mỹ ngươi toa rút ra bên hông bảo kiếm, kiếm quang chiết xạ ra lạnh thấu xương hàn mũi nhọn, nàng cước bộ khẽ nâng, xinh đẹp thân mình rất nhanh nhằm phía điền tề, tuyệt mỹ dung nhan thượng là một mảnh lạnh như băng, chỉ cần đả bại điền hoa, kịch độc chi xà cũng sẽ như vậy biến mất!
"Hừ, không biết tự lượng sức mình!"
Điền hoa khinh thường cười lạnh một tiếng, sắc bén chưởng phong nghênh diện quát hướng về phía mỹ ngươi toa.
Mỹ ngươi toa nghiêng người tránh thoát, kiếm như tia chớp bàn rất nhanh phi thường, lại mang theo nhất cỗ cường đại hơi thở, làm cho điền hoa nội tâm nao nao: "Mười bảy cấp? Mỹ ngươi toa nàng đột phá đến mười bảy cấp ? Không có khả năng!"
Đúng vậy, hiện tại nàng kia cỗ lực lượng quả thật thuộc loại mười bảy cấp!
Điền hoa sắc mặt càng phát ra khó coi, mâu trung có không thêm che dấu sát khí, không nghĩ tới rời đi vài năm nội mỹ ngươi toa công chúa nhưng lại theo nhất giai phế vật trở thành mười bảy cấp, chẳng những thiên phú đại khai, thực lực cũng không phải là nhỏ, nếu lại trễ vài năm, nói không chừng ngay cả đại trưởng lão đều đã không làm gì được nàng.
"Mỹ ngươi toa công chúa, ngươi thật đúng là cái ngu ngốc!" Nâng thủ bắt lấy mỹ ngươi toa trong tay kiếm, điền hoa châm chọc cười, "Ngươi nếu là tiếp tục trốn ở đó, chờ có thực lực rồi trở về, nói không chừng sự tình đều đã không giống với , đáng tiếc người trẻ tuổi chính là thiếu kiên nhẫn!"
Mỹ ngươi toa cười lạnh một tiếng, mắt đẹp trung hàn mũi nhọn lóe ra: "Khi đó ta mẫu hoàng có phải hay không mất? Cho nên, ta chờ không nổi nữa!"
"Cho nên ta mới nói ngươi là cái ngu ngốc, tự thân khó bảo toàn còn lo lắng ngươi kia mẫu hoàng! Bất quá, ta nhưng thật ra rất ngạc nhiên, ở ta đem sự tình nói cho trước ngươi, ngươi là làm sao mà biết mỹ đỗ toa nữ hoàng sắp sửa gặp được nguy hiểm mới vừa rồi dám đến ta Xà tộc?"
"Điền hoa, ngươi đại khái sẽ không biết, hoa xương đã muốn bị ta sở dụng ?"
"Ngươi nói cái gì?" Điền hoa sắc mặt đột nhiên biến đổi, hai tròng mắt gắt gao nhìn mỹ ngươi toa lạnh như băng tuyệt mỹ dung nhan, "Hoa xương là đại trưởng lão tôn tử, hắn là quyết không hội phản bội đại trưởng lão, hơn nữa hắn hận ngươi tận xương, lại làm sao có thể giúp ngươi?"
"Này ta cũng không biết, có lẽ, hoa xương sớm đối với các ngươi bất mãn ..."
Mỹ ngươi toa cũng sẽ không nói cho điền hoa, là lúc trước hoa xương muốn sát nàng, lại bị tân ma nô lệ , một khi bị ác ma nô lệ, cả nhân loại ngay cả còn có chính mình tư tưởng, nhưng không cách nào dựa theo ý nghĩ của chính mình hành động.
Giống như một cái cái xác không hồn!
Về phần nguyên nhân, vẫn là làm cho điền hoa chính mình đi đoán, nàng cũng không có tốt như vậy tâm giải quyết hắn hoài nghi.
"Ngươi là ở nói bậy! Hoa xương sẽ không phản bội đại trưởng lão!" Điền hoa sắc mặt xanh mét, nếu hoa xương thật là phản bội giả, như vậy...
"Ha ha! Điền hoa, ngươi cho là hiện tại ta có đối với ngươi nói dối tất yếu sao? Hoa xương sớm đã thuộc sở hữu cho chủ nhân của ta ! Những năm gần đây, nàng luôn luôn tại cho chúng ta truyền lại Xà tộc hướng đi, cho nên ở biết các ngươi sắp sửa đối mẫu hoàng xuống tay là lúc, chúng ta gấp trở về !"
"Không có khả năng, này căn bản không có khả năng!" Điền hoa sắc mặt thập phần khó coi, thì thào lẩm bẩm.
Liền ở hắn xuất thần là lúc, mỹ ngươi toa công kích lại đánh úp lại, lạnh như băng kiếm quang ở trong mắt lóe ra, nữ tử trên người mang theo lạnh thấu xương hàn khí, nhìn thấy này đạo kiếm khí, điền hoa phục hồi tinh thần lại, hai tay nhất tịnh, làm cái kết ấn thủ thế, oanh một tiếng, một đạo cát bụi bạo không biết từ chỗ nào đánh bất ngờ mà đến.
Mỹ ngươi toa trong lòng cả kinh, sau đó vẫn là không có lùi bước, nghênh diện vọt đi lên...
"Ta chưa bao giờ tín trên đời này có cái gì giết không chết gì đó!" Chiến Lăng Phong thở hổn hển mấy hơi thở, ánh mắt chặt chẽ tập trung vào kia sâu kín nhìn của nàng kịch độc chi xà, lẩm bẩm nói, "Nhất định có biện pháp nào, để cho ta tới ngẫm lại..."
"Nếu không đối phó được kịch độc chi xà, kia đổi cái đối thủ đâu?"
Chiến Lăng Phong mâu quang vừa động, miệng nàng giác nhịn không được quải khởi một chút ý cười, ôm nếm thử tâm tính nâng lên rảnh tay chưởng, trong phút chốc một đạo thần thánh bạch quang mới hạ xuống, tại đây thần thánh bạch quang dưới, bao phủ kịch độc chi xà hắc quang dần dần thối lui.
Nàng không biết hắc quang có tác dụng gì, nhưng rõ ràng là vì bảo hộ kịch độc chi xà, cho nên, nàng mới làm này nếm thử, nếu mất đi hắc quang phù hộ, kịch độc chi xà sẽ phát sinh cái dạng gì biến hóa?
"Không tốt!"
Điền hoa đang nhìn gặp chiến Lăng Phong hành động là lúc, sắc mặt đột nhiên đại biến: "Nàng là thánh quang ma pháp sư? Cái này ta nhiều năm tâm huyết muốn uổng phí !"
Rốt cuộc cố không hơn cách đó không xa mỹ ngươi toa, điền hoa vội vàng muốn đem kịch độc chi xà thu hồi đến, đây chính là hắn nhiều năm bồi dưỡng mà ra gì đó a, như thế nào có thể ở trong này đã bị lãng phí ? Đáng tiếc, hắn động tác vẫn là chậm từng bước...
Ở thánh quang tinh lọc dưới, màu đen quang mang biến mất ở tại cát bụi bên trong.
Kịch độc chi xà thân thể rơi xuống thượng, tựa hồ không thể hô hấp bàn phiên xem thường, kia lục sắc thân mình bắt đầu một chút khô héo, ở chiến Lăng Phong trong mắt chung quy là biến thành một cái giống nhau bị phơi nắng làm cải củ làm.
"Xem ra này xà khuyết điểm chính là không thể rời đi kia nói hắc quang, bằng không sẽ có này nói kết cục, " chiến Lăng Phong vuốt ve cằm, mỉm cười gật gật đầu, nàng chuyển mâu nhìn phía sắc mặt tái nhợt điền hoa, mày một điều, nói, "Ngươi còn có loại này này nọ sao?"
Còn có? Điều này sao có thể? Như vậy một cái liền tiêu phí hắn nhiều lắm tâm huyết!
"Xú tiểu tử, ngươi muốn chết!" Điền hoa hạ tí dục liệt, phẫn nộ nhìn chiến Lăng Phong, "Ta muốn giết ngươi!"
Hắn thân mình rung rung đứng lên, chỉ cần nhất tưởng đến nhiều năm tâm huyết bị này xú tiểu tử làm hỏng, hắn liền hận không thể ăn của nàng thịt, thực của nàng huyết, đem nàng lột da rút gân, làm cho nàng lấy tàn nhẫn nhất chết kiểu này tử một trăm lần!
Lại tại đây khi, một đạo thăng cấp quang mang rơi xuống hắn phía sau...
Điền hoa chậm rãi xoay người, nhìn đang ở đột phá trung mỹ ngươi toa, trong lòng nhiễm thượng một cỗ rung động, bỗng nhiên, hắn phục hồi tinh thần lại, sắc mặt nan thấy được cực điểm, rồi sau đó không có gì bệnh trạng hướng còn không có thăng cấp chấm dứt mỹ ngươi toa ra tay .
Hắn tuyệt không có thể làm cho nàng đột phá, bằng không đã đem là hắn tử kỳ!
"Tìm ngươi nói chuyện phiếm đàm lý tưởng nhân là ta, cũng không phải mỹ ngươi toa, ngươi đi tìm mỹ ngươi toa làm gì?"
Thanh thúy thanh âm còn mang theo vài phần non nớt, lại làm điền hoa thân mình rung rung một chút, chính là hắn vẫn là không có dừng lại động tác, rất nhanh nhằm phía mỹ ngươi toa, khả liền tại đây khi, thiên không bao phủ một tầng hôi mông mông vân, điện thiểm sấm chớp gian, một đạo màu tím lôi trực tiếp bổ về phía điền hoa.
"Oanh!"
Điền hoa vội vàng cấp chính mình thi triển bảo hộ, nhưng này mạnh mẽ lôi lại vẫn là lọt vào thân thể, hắn thân mình sợ run cả người, một ngụm máu tươi trực tiếp phun vải ra, rung động nhìn thiếu niên xinh đẹp dung nhan.
"Nguyên bản ta là không nghĩ dùng cấm kỵ ma pháp, " chiến Lăng Phong thở dài, bất đắc dĩ nói, "Nhưng là hiện tại không cần cũng không được , vì không cho ngươi quấy rầy mỹ ngươi toa đột phá."
"Oanh!"
"Rầm rầm oanh!"
Sổ đạo lôi điện ầm ầm mà rơi, rậm rạp một mảnh, căn bản không cho điền hoa né tránh cơ hội, rất nhanh hắn chỗ kia phiến thượng đã bị tạp ra vô số động, mà liền tại đây khi, mỹ ngươi toa rốt cục hoàn thành đột phá.
Chiến Lăng Phong nâng mâu dừng ở nữ tử, lộ ra một chút chân thành tha thiết tươi cười: "Mỹ ngươi toa, chúc mừng ngươi ."
"Đây đều là thiếu gia tài bồi, " mỹ ngươi toa cảm kích cười, nói, "Trước đó không lâu, nếu không phải thiếu gia cho ta dùng dược tề, ta chỉ sợ còn không hội đột phá nhanh như vậy, cho nên, ta mỹ ngươi toa đời này lớn nhất may mắn chính là gặp thiếu gia ngài."
Chiến Lăng Phong cười mà không nói, nàng chuyển mâu nhìn phía vừa rồi điền hoa đứng thẳng địa phương, nghiễm nhiên nhìn đến ở lôi điện công kích hạ, hắn chỉ có thể chật vật chạy trốn, không hề chống cự khả năng.
"Điền hoa!" Mỹ ngươi toa nắm chặt trong tay kiếm, chậm rãi cất bước hướng tới điền hoa đi đến, kia nháy mắt, một chút lạnh thấu xương hàn mũi nhọn theo của nàng mắt đẹp trung xẹt qua, "Từ các ngươi đối ta tiến hành đuổi giết bắt đầu, cũng đã nhất định như thế kết cục, nếu ta không phải vận may gặp thiếu gia, chỉ sợ còn tại này biến thái quý tộc lão gia nhóm trong tay nhận hết vũ nhục!"
Chỉ cần nghĩ đến ở gặp chiến Lăng Phong tiền đủ loại, mỹ ngươi toa liền cảm giác nội tâm mạnh xuất hiện ra một chút mãnh liệt hận ý cùng phẫn nộ, nàng thật muốn một kiếm bổ về phía điền hoa đầu, nhưng mà, nàng đúng là vẫn còn không có làm như thế...
"Điền hoa, ngươi không phải muốn biết đại trưởng lão là như thế nào đoạt quyền sao? Vậy cùng chúng ta đi một chuyến đi, ta sẽ làm cho ngươi có biết đuổi theo đại trưởng lão là cỡ nào thái quá chuyện tình!"
Nàng muốn hắn tận mắt đại trưởng lão âm mưu bại lộ, cũng muốn hắn nhìn thấy thiếu gia sở có được thực lực, chỉ có như vậy, hắn mới có thể đủ chết đi...
Lúc này Xà tộc trong vòng, yên tĩnh dị thường, bởi vì tất cả mọi người đi hiến tế địa phương, chứng kiến Xà tộc vĩ đại mà lại thần bí hiến tế, dù sao Xà tộc nội hiến tế, chỉ có ở tuyển cử hạ nhâm xà hoàng khi mới có thể cử hành, vài thập niên khó gặp một lần.
Nay mỹ đỗ toa cảm giác thân thể càng ngày càng kém, bất đắc dĩ mới tổ chức hiến tế, chỉ có thông qua xà thánh trì lễ rửa tội nhân, mới có thể kế thừa xà hoàng vị trí.
Nữ hoàng mỹ ngươi toa quỳ gối xà thần điêu khắc tiền phương, trong miệng không biết nhớ kỹ cái gì ngôn ngữ, rồi sau đó nàng chậm rãi đứng lên, tuyệt sắc khuôn mặt thượng mang theo dấu không lấn át được suy yếu: "Đại trưởng lão, chúng ta đợi lát nữa hội, nói không chừng rất nhanh mỹ ngươi toa sẽ đã trở lại."
Đại trưởng lão đáy lòng phát ra một tiếng hừ lạnh, hắn rất muốn nói cho mỹ đỗ toa, của nàng nữ nhi rốt cuộc không về được!
"Nữ hoàng bệ hạ, mỹ ngươi toa công chúa đã muốn mất tích , ngươi như thế nào xác định nàng nhất định sẽ trở về? Xà tộc hiến tế nghi thức không thể chậm lại, còn thỉnh bệ hạ bắt đầu hiến tế!" Đại trưởng lão quỳ một gối xuống , lạnh giọng nói.
Mỹ đỗ toa mày liễu hơi nhíu, lạnh lùng nhìn mắt đại trưởng lão: "Ngươi là đang ép ta?"
"Không, nữ hoàng bệ hạ, ta này cũng là xuất phát từ vì Xà tộc lo lắng! Người tới, đem quyền trượng cấp nữ hoàng bệ hạ lấy đến!"
Ở đại trưởng lão trong lời nói hạ xuống sau, rất nhanh còn có nhân đem quyền trượng cấp tặng đi lên, chính là trừ lần đó ra, còn bị mang theo một người, đang nhìn gặp người nọ sau, mỹ đỗ toa tuyệt mỹ dung nhan chợt đại biến.
Bị đại trưởng lão nhân trảo ở trong tay là một cái diện mạo tuấn mỹ nam nhân, nhất đôi mắt chính bối rối nhìn mỹ đỗ toa, liều mạng hướng nàng phe phẩy đầu.
Ở mỹ đỗ toa bên người không hề thiếu nam nhân, nhưng mà chỉ có hắn mới chính thức đạt được lòng của nàng...
"Đại trưởng lão, ngươi tưởng muốn làm gì?" Hít sâu khẩu khí, mỹ đỗ toa lạnh lùng hỏi.
"Ha ha, làm gì? Ta chỉ là muốn làm cho nữ hoàng bệ hạ ngươi tiếp tục tiến hành hiến tế thôi, bằng không hắn tử kỳ! Nữ hoàng bệ hạ, ngươi hẳn là sẽ không thấy chết mà không cứu được đi?"
"Nữ hoàng bệ hạ!" Tuấn mỹ nam nhân biến sắc, liều mạng phe phẩy đầu, "Không cần!"
"Câm miệng!" Đại trưởng lão mâu quang phát lạnh, một quyền đánh vào nam nhân trong ngực phía trên, hắn chợt thu hồi quyền đầu, âm thanh lạnh lùng nói, "Bệ hạ, quyết định của ngươi đâu?"
"Hảo, ta đáp ứng ngươi!"
Mỹ đỗ toa nhìn mắt nam nhân tái nhợt sắc mặt, sau đó bắt buộc chính mình dời ánh mắt, hiện tại nàng chỉ có thể khẩn cầu mỹ ngươi toa ở nàng hoàn thành nghi thức phía trước gấp trở về...
"Nữ hoàng!"
Xà tộc thế hệ trước các trưởng lão nhìn thấy đại trưởng lão bức bách nữ hoàng, đột nhiên hiểu được hắn dụng tâm, vội vàng tưởng muốn ngăn cản mỹ đỗ toa tiến hành hiến tế nghi thức, nhưng ở nhận đến nàng đầu đến ánh mắt sau, không khỏi ngậm miệng lại.
Hiến tế nghi thức chính thức bắt đầu, Xà tộc ca cơ nhóm điều nổi lên hiến tế vũ đạo, mỹ ngươi toa tay cầm quyền trượng, quỳ gối pho tượng trước mặt, nhất lưu xuyến trong lời nói theo của nàng môi đỏ mọng trung chạy trốn đi ra, đột nhiên, nàng đứng lên, quyền trượng ngón tay hướng thiên không, nhất thúc thánh khiết quang mang mới hạ xuống, bao phủ kia tòa thần thánh pho tượng.
Pho tượng sau nước ao sôi trào dựng lên, đại trưởng lão tâm chợt kích động đứng lên, hắn nhịn không được cất tiếng cười to, trong tiếng cười có áp lực không được sảng khoái.
"Phốc xuy!"
Mỹ ngươi toa mạnh quỳ rạp xuống đất, quyền trượng thật mạnh cắm vào mặt đất, máu tươi phun ở nàng trước mặt thổ địa thượng, nhiễm đỏ một mảnh, tựa như nở rộ mà ra tiên diễm hoa hồng.
"Nữ hoàng bệ hạ!"
Mọi người trong lòng kinh hãi, vội vàng vây quanh ở mỹ đỗ toa trước mặt, lo lắng hỏi: "Nữ hoàng bệ hạ, ngươi như thế nào..."
"Ta không sao." Mỹ đỗ toa thôi dừng tay, suy yếu đứng lên.
"Nữ hoàng bệ hạ, ngươi đã đã muốn hoàn thành hiến tế nghi thức, có một việc ta không thể không nói cho ngươi, ở phía trước ta liền cho ngươi hạ mạn tính độc dược, mà vừa rồi quyền trượng thượng, đã muốn bị ta hạ cuối cùng một bộ, cho nên, mạng ngươi không lâu hĩ, hảo hảo tại đây hưởng thụ cuối cùng thời gian đi! Hiện tại trừ phi là tôn cấp dược tề sư, nếu không, ai cũng không thể nào cứu được ngươi! Bất quá thứ nhất dược sư hội cách nơi này quá xa, ngươi đã muốn không thể tìm được tôn cấp dược tề sư cầu cứu rồi!"
"Đại trưởng lão!"
Chúng các trưởng lão phẫn nộ nhìn đại trưởng lão, ai cũng không nghĩ tới hắn hội làm ra như vậy đại nghịch bất đạo chuyện tình đến!
"Ha ha, các vị trưởng lão làm gì như thế? Xà tộc ai làm trưởng lão còn không phải giống nhau? Từ nay về sau, ta đó là Xà tộc hoàng!" Đại trưởng lão dương đầu cười to hai tiếng, thân mình thả người nhằm phía pho tượng sau xà thánh trì.
Chỉ cần thông qua xà thánh trì lễ rửa tội, liền đại biểu hắn đạt được xà thần tán thành, có thể trở thành tiếp theo nhâm Xà tộc hoàng, mà đối với chính mình, đại trưởng lão thực có tin tưởng.
Nhưng mà, hắn nhưng không có chú ý tới ở hắn bay về phía xà thánh trì thời điểm, mỹ đỗ toa khóe miệng xả ra kia một chút tươi cười quái dị...
Chương 78: đáng thương Tiểu Bạch
- -
"A!"
"A a a!"
Mọi người chưa kịp đại trưởng lão hành vi cảm thấy phẫn nộ, lại tại đây khi, xà thánh trì lý truyền đến tê tâm liệt phế thanh âm, sau đó, quần áo áo trắng đại trưởng lão cả người ướt đẫm đi ra, hắn cả người run run, chật vật trừng mắt mỹ đỗ toa.
"Vì sao? Vì sao xà thánh trì không tiếp thụ ta? Vì sao?"
Mỹ đỗ toa lãnh cười rộ lên, tuyệt mỹ khuôn mặt thượng lộ ra lạnh lẽo hàn ý: "Đại trưởng lão, ngươi quá ngây thơ rồi, xà thánh trì nhận chỉ có bị xà thần tán thành nhân, xà thần cũng không tiếp thụ ngươi, cho nên, ngươi là tuyệt không pháp thông qua xà thánh trì lễ rửa tội!"
Đại trưởng lão mị mị con ngươi, khó trách nữ nhân này một bộ trấn định tự nhiên bộ dáng, nguyên lai nàng sớm chỉ biết sẽ phát sinh loại chuyện này.
"Ta tin tưởng, thân là nữ hoàng bệ hạ ngươi nhất định có biện pháp."
"Biện pháp là có, nhưng là ta cũng không hội nói cho ngươi." Mỹ đỗ toa nhắm mắt lại, không bao giờ nữa xem liếc mắt một cái sắc mặt xanh mét đại trưởng lão.
"Bệ hạ, ngươi thật sao không muốn nói cho ta biết sao? Của ngươi độc hiện tại không người có thể giúp ngươi giải trừ, ngươi nếu vừa chết, Xà tộc chắc chắn tiến vào phân tranh, như thế còn không bằng để cho ta tới tiếp qn xà hoàng vị! Bệ hạ, thục khinh thục trọng ngươi nên sẽ không không biết."
Mỹ đỗ toa cũng không để ý đến đại trưởng lão, vẫn như cũ nhắm mắt, khơi mào khóe môi biên phiếm trào phúng độ cong.
Lúc này nàng sắc mặt tái nhợt, khóe miệng tràn đầy một tia vết máu, ánh mắt gian lộ ra một cỗ thanh hắc khí, khả nàng tựa hồ không có phát hiện, bên môi độ cong thật giống như là ở trào phúng đại trưởng lão.
"Hừ!" Nhìn mỹ đỗ toa này phúc lợn chết không sợ nước sôi nóng bộ dáng, đại trưởng lão hừ lạnh một tiếng, nói, "Nữ hoàng bệ hạ, ngươi vẫn là hảo hảo lo lắng một chút! Nếu không trong lời nói, chỉ sợ không chỉ là ngươi, này duy trì tộc nhân của ngươi đều tánh mạng khó bảo toàn, tin tưởng ta, ta nói được thì làm được!"
Mỹ đỗ toa thân mình bỗng dưng run lên, nếu nàng không có trúng độc, sợ là còn có thể đem đại trưởng lão đả bại, đáng tiếc nay...
"Đại trưởng lão!" Lục trưởng lão sắc mặt đại biến, lạnh lùng nhìn đại trưởng lão kia trương thương lão mà vặn vẹo dung nhan, "Ngươi là ở uy hiếp nữ hoàng bệ hạ? Nữ hoàng bệ hạ uy nghiêm khởi tha cho ngươi nhóm ngươi xâm phạm? Đừng quên, ở Xà tộc, nữ hoàng mới là thiên!"
"Ha ha, lục trưởng lão, ta khuyên ngươi vẫn là đừng uổng phí tâm cơ , hiện tại dàn tế ngoại đã muốn bị của ta nhân cấp vây quanh , nay các ngươi chỉ có một thực hiện, hoặc là chính là đầu hàng ta, hoặc là chính là chỉ còn đường chết!"
"Ngươi..." Lục trưởng lão khí cả người run run, trong ánh mắt hàm chứa phẫn nộ sắc.
"Đủ!" Mỹ đỗ toa chậm rãi mở con ngươi, kia trong nháy mắt, sắc bén quang mang theo mắt đẹp trung hiện lên, "Lục trưởng lão, ngươi lui ra!"
"Là, nữ hoàng bệ hạ!" Lục trưởng lão chậm rãi lui xuống, hắn nhìn về phía đại trưởng lão ánh mắt vẫn như cũ có không chút nào che dấu thất vọng cùng phẫn nộ, nếu không phải mỹ đỗ toa ngăn cản, phỏng chừng hắn cũng đã ra tay ...
Mỹ đỗ toa có chút nâng mâu, tái nhợt môi thượng lộ vẻ cười lạnh, ngay cả độc khí đã muốn lan tràn tới toàn thân, nhưng là, nàng vẫn là không mất một thân cao quý bá khí nữ hoàng phạm, làm cho người ta có một loại không thể địch nổi cảm giác.
Đại trưởng lão con ngươi híp lại, này nữ nhân mặc kệ khi nào thì cũng không hội mất đi phong phạm cùng bình tĩnh, không hổ là kia làm cho đại lục người uy phong táng đảm Xà tộc nữ hoàng mỹ đỗ toa, đáng tiếc, hôm nay này Đệ nhất tuyệt thế cường giả liền lại ở chỗ này ngã xuống.
Từ nay về sau sau, của nàng đi qua cũng chỉ là một cái bị nhân nói chuyện say sưa truyền thuyết...
"Đại trưởng lão, ngươi muốn đạt được xà thần tán thành cũng không phải không có cách nào, chỉ tiếc làm cho một cái không bị nàng nhận nhân lại mạnh mẽ làm cho nàng gì, phương pháp này rất khó khăn , ngươi tuyệt đối làm không được!"
"Này trên đời còn không có ta làm không được chuyện tình, ngươi nói đi, nên làm cái gì bây giờ mới có thể làm cho ta tiến hành xà thánh trì lễ rửa tội!"
Mỹ đỗ toa mắt đẹp trung hiện lên một đạo âm hiểm quang mang, nàng cười lạnh nói: "Ngươi tự cung đi!"
"Ngươi nói cái gì?" Đại trưởng lão sắc mặt bá một tiếng đại biến, gắt gao nhìn chằm chằm mỹ đỗ toa tuyệt diễm khuôn mặt, "Loại chuyện này rất hoang đường !"
"Ha ha, " mỹ đỗ toa cười nhẹ hai tiếng, khóe miệng phiếm trào phúng ý cười, "Ta đã sớm nói qua, ngươi làm không được! Xà thần không thích dơ bẩn nam nhân, chỉ có ngươi tự cung , nàng mới có thể nhận ngươi, mà ngươi nếu không có trải qua xà thánh trì lễ rửa tội, là tuyệt không pháp chế ngự toàn bộ Xà tộc, đây là lịch đại tới nay quy định!"
"Ngươi nói là thật sự?"
"Tin hay không từ ngươi, cho dù ngươi giết của ta này nguyện trung thành giả, ta cũng chỉ có thể nói cho ngươi như vậy một cái phương pháp, xà thần chán ghét dơ bẩn nam nhân, trừ phi ngươi chưa bao giờ chạm qua gì nữ nhân, nhưng là ngươi tôn tử đều lớn như vậy , ngươi nói xà thần sẽ thích ngươi sao? Trừ lần đó ra, cũng liền chỉ có một phương pháp, ngươi chỉ có thể cắt bỏ kia dơ bẩn công cụ, nếu không, mặc kệ ngươi làm như thế nào, xà thần đều sẽ không nhận chịu ngươi!"
Nói xong lời này, mỹ đỗ toa liền nhắm mắt lại tình, mặc kệ đại trưởng lão nói cái gì nàng cũng không lại vọng nàng liếc mắt một cái.
Đại trưởng lão dừng ở nữ tử lạnh như băng sắc mặt, khẽ cau mày, hiện tại nàng sở yêu nhân bị chính mình chộp trong tay, lượng nàng cũng không dám nói dối, nhưng là, chính mình thật sự phải làm như vậy sao?
Vì xà hoàng vị trí, hắn không có chuyện gì làm không được!
Nghĩ đến đây, hắn nội tâm nhất hoành, rút ra bên hông kiếm hung hăng hướng về hạ thân đâm tới, nhất thời một cỗ máu tươi bừng lên, đại trưởng lão nét mặt già nua tái nhợt, lại cố không hơn cấp chính mình cầm máu ngay lập tức nhằm phía xà thánh trì.
"A!"
"A a a!"
Tê tâm liệt phế tiếng la lại theo xà thánh trì nội truyền đến đi ra, rồi sau đó, một thân tẩm ẩm ướt đại trưởng lão nổi giận đùng đùng bôn hướng về phía mỹ đỗ toa, phẫn nộ rống lớn nói: "Mỹ đỗ toa, ngươi thế nhưng gạt ta!"
Tức giận dưới đại trưởng lão trực tiếp gọi ra của nàng tên, đừng nói xưng hô của nàng tính danh , hiện tại đại trưởng lão thật muốn đem này đáng giận nữ nhân bóp chết!
"Ta đều nói , tin hay không từ ngươi, tin của ta nói, ngươi quả nhiên là cái ngu ngốc!" Mỹ ngươi toa nhẹ nhàng mở hai tròng mắt, châm chọc nói.
Xà thần? Xà tộc căn bản là không hữu thần, làm sao đến xà thần tán thành? Sở dĩ sẽ có xà thần thuyết, là ở ác ma thống lĩnh đại lục thời điểm, đệ nhất đảm nhận xà hoàng vì làm cho tộc nhân an tâm, mới lập xà thần nói dối.
Mà xà thánh trì lễ rửa tội, tắc tương đương với nhân loại trưởng thành lễ, chẳng qua ma thú trưởng thành lễ hội so với nhân loại muốn trễ chút thời điểm.
Trải qua xà thánh trì lễ rửa tội sau, sẽ gặp có thoát thai hoán cốt cảm giác, nếu xà thánh trì có loại này hiệu quả, ở bên trong tất nhiên hội thừa nhận một ít đau đớn, nhưng là giống đại trưởng lão như vậy không hề chuẩn bị liền nhảy vào xà thánh trì, kết quả chính là không thể chịu đựng được đau đớn, cho nên lịch đại nữ hoàng đều đã vì công chúa trưởng thành lễ làm một ít chuẩn bị.
Này đó chỉ có nữ hoàng mới có tư cách biết, hơn nữa xà thánh trì cực vì sang quý, trừ bỏ Xà tộc công chúa ở ngoài, những người khác không có tư cách hưởng thụ lễ rửa tội.
"Mỹ đỗ toa, lần này cho dù ngươi đem biện pháp nói ra , ta cũng sẽ cho ngươi không chết tử tế được!" Đại trưởng lão dương đầu cười ha hả, hắn tươi cười mang theo mười phần điên cuồng, "Có lẽ thực lực của ngươi quả thật so với ta cường, nhưng hôm nay trúng độc ngươi chính là một cái đợi làm thịt sơn dương thôi, cho ta đi tìm chết đi!"
Đại trưởng lão phẫn nộ hét lớn một tiếng, sắc bén chưởng phong nghênh diện đánh về phía mỹ đỗ toa.
Nếu này đây tiền, này nhất chiêu căn bản không xứng bị mỹ đỗ toa để vào mắt, khả nàng nay trúng độc đã thâm, không có cách nào chống cự đại trưởng lão công kích...
"Nữ hoàng bệ hạ!"
Nhìn bách cận mỹ đỗ toa chưởng phong, những người khác lo lắng la lớn, nhưng là hiện tại cách nàng gần nhất lục trưởng lão đều cản không nổi nghĩ cách cứu viện, càng đừng nói còn lại người, mọi người chỉ có thể trơ mắt nhìn kia Đệ nhất tuyệt thế cường giả không hề sức chống cự nhắm mắt lại chờ chết.
"Oanh!"
Quần áo hồng y hiện lên, nữ tử dừng ở mỹ đỗ toa trước người, trường kiếm khẽ nâng, một đạo kiếm phong liền xông ra ngoài, hung hăng chàng hướng nghênh diện mà đến chưởng phong, kia lạnh thấu xương chưởng phong nháy mắt bị đánh tan mở ra, nhất thời, khắp thiên không lại khôi phục dĩ vãng im lặng.
Xinh đẹp hồng y ở trước mặt mọi người bay lên, chỉ thấy này nữ tử dung nhan tuyệt mỹ lại mang theo lạnh như băng, ngũ quan cùng mỹ đỗ toa có vài phần tương tự, nhất là kia vẻ mặt nhưng lại không có sai biệt, nàng chậm rãi xoay người, nhìn phía sau sắc mặt tái nhợt mỹ đỗ toa, nhẹ giọng nói: "Mẫu hoàng, bất hiếu nữ đã trở lại..."
"Mỹ... Mỹ ngươi toa?" Mỹ đỗ toa kích động thân thể mềm mại run run không thôi, mắt đẹp trung phiếm trong suốt nước mắt, nàng hung hăng đem nước mắt bức đi xuống, nói, "Mấy năm nay lý ngươi đi nơi nào ta trước bất quá hỏi, nay quan trọng nhất là giải quyết trước mắt việc."
"Mẫu hoàng, so với hắn, thân thể của ngươi quan trọng hơn." Mỹ ngươi toa quét mắt phía sau đại trưởng lão, dung nhan lạnh như băng làm cho người ta kinh hãi.
Mỹ đỗ toa ánh mắt chợt tối sầm lại, chợt ngẩng đầu ngóng nhìn nữ tử khuôn mặt, nói: "Hiện tại mẫu hoàng còn có thể cho ngươi làm một chuyện, ta nếu tự bạo, cho dù không thể giết đại trưởng lão, cũng có thể làm cho hắn chịu không rõ thương, thừa dịp hắn bị thương nặng khi ngươi giải quyết hắn, chuyện này, ngươi có thể làm đến sao?"
"Mẫu hoàng, này tuyệt không đi!"
"Đây là mệnh lệnh!" Mỹ đỗ toa lạnh giọng hét lớn, chính là nàng nay thanh âm lộ ra một tia suy yếu, "Ta đã muốn trúng đại trưởng lão hạ độc, rất nhanh liền sẽ chết, nếu đều là tử, ta còn tài cán vì ngươi làm cuối cùng một chuyện, ngươi cần làm cận là vâng theo mệnh lệnh của ta trở thành Xà tộc nữ hoàng, đem Xà tộc dẫn dắt đến một cái rất cao độ cao phía trên! Trăm ngàn không cần hướng ngươi mẫu hoàng giống nhau, thức nhân không rõ..."
Lạnh như băng mâu quang quét về phía đại trưởng lão, mỹ đỗ toa đáy mắt mạnh xuất hiện ra một chút sát khí.
"Thiếu gia!" Mỹ ngươi toa cắn cắn môi, ngẩng đầu nhìn phía tiền phương, khẩn cầu nói: "Thiếu gia, cứu cứu ta mẫu hoàng đi!"
Thiếu gia? Tất cả mọi người là sửng sốt, theo của nàng tầm mắt nhìn lại, lúc này liền nhìn đến ở cách đó không xa thụ giữ, một vị ước chừng mười sáu tuổi tả hữu xinh đẹp thiếu niên chính hai tay ôm ngực, cười tủm tỉm nhìn Xà tộc mọi người, hơn nữa, thân thể của nàng thượng còn tản mát ra một cỗ cùng bọn họ bất đồng hơi thở.
Nhân loại! Này thiếu niên là cả nhân loại, vì sao công chúa hội đem nhân loại mang đến Xà tộc?
"Đại trưởng lão!" Điền hoa bị dọa đến mông nước tiểu lưu, trực tiếp liền theo chiến Lăng Phong phía sau cút đến đại trưởng lão trước mặt, vẻ mặt hoảng sợ, "Đại trưởng lão, cứu ta!"
"Vì sao mỹ ngươi toa còn chưa chết?" Đại trưởng lão sắc mặt xanh mét, một phen linh khởi điền hoa vạt áo, phẫn nộ quát, "Ta đã sớm nói qua, không thể làm cho mỹ ngươi toa còn sống trở về, ngươi không có nghe đến mệnh lệnh của ta? Vẫn là nói ngươi bị mỹ ngươi toa sắc đẹp dụ hoặc ?"
"Không... Không phải, đại trưởng lão, ta..."
"Cút!" Đại trưởng lão một cước đem điền hoa đá bay đi ra ngoài, ánh mắt tàn nhẫn nhìn chằm chằm mỹ ngươi toa, "Ngươi cho dù đã trở lại cũng đồng dạng là tử!"
Bất quá mỹ ngươi toa hiện tại cũng không có thời gian đi để ý tới này lão nhân, nàng ánh mắt khẩn cầu nhìn chiến Lăng Phong, nếu nói hiện tại không ai có thể cứu của nàng mẫu hoàng, cũng cũng chỉ có chiến Lăng Phong .
Ở mọi người dưới ánh mắt, thiếu niên rốt cục lại động tác, nàng ly khai thân cây, cất bước đi hướng mỹ đỗ toa, xinh đẹp con ngươi trung tụ đầy ý cười: "Muốn cứu nàng cũng không có gì khó khăn , chính là cần một ít dược liệu mà thôi."
Vừa rồi đại trưởng lão đều nói , muốn cứu mỹ nhân đỗ toa cần tôn phẩm dược tề, nay nàng thế nhưng nói không có gì khó khăn?
Này... Này cũng quá con mẹ nó phô trương thanh thế !
"Hừ!" Đại trưởng lão hừ lạnh một tiếng, khinh thường đảo qua thiếu niên non nớt khuôn mặt, "Cuồng vọng tự đại, ta đổ muốn nhìn ngươi là như thế nào giải mỹ đỗ toa độc!"
"Thiếu gia, nhu muốn cái gì dược liệu? Xà tộc tụ tập ở đại mạc ở chỗ sâu trong, nơi này cũng thừa thãi không ít dược liệu, hơn nữa Xà tộc lại trải qua lịch đại truyền thừa, có lẽ bảo khố trung có được phối trí dược tề dược liệu..."
Mỹ ngươi toa mâu quang sáng ngời, nàng kia biểu tình thật giống như tin tưởng chiến Lăng Phong chỉ cần ra tay, liền nhất định có thể quá cứu mỹ nhân đỗ toa.
"Ta cần hoàng bò cạp nọc độc, bò tót giác, thủy nguyệt hoa quả thực, còn có chính là hắc ám độc giác thú máu tươi, ta tuy rằng nhận thức một đầu hắc ám độc giác thú, đáng tiếc nó cũng không ở trong này..."
"Hắc ám độc giác thú?" Lục trưởng lão sợ run một chút, nói, "Nữ hoàng bệ hạ, tiền chút thiên chúng ta không phải bắt một đầu hắc ám độc giác thú sao? Còn không có xử trí nó, hiện tại vừa vặn phái thượng công dụng, mặc kệ tiểu tử này hay không thật sự có thể phối trí ra dược tề, chúng ta tạm thời tin tưởng hắn một hồi cũng không sự."
Nếu nữ hoàng trúng độc đã thâm, không bằng ngựa chết cho rằng ngựa sống y, nói không chừng còn có một đường hy vọng.
Mỹ đỗ toa suy yếu nhắm mắt lại, nhẹ nhàng gật đầu: "Hảo, đi đem kia đầu hắc ám độc giác thú cho ta mang đến đi."
"Là, nữ hoàng bệ hạ."
Lục trưởng lão yên lặng lui xuống, mà rất nhanh hắn đã bắt một cái đáng yêu tiểu chính rất đã đi tới, kia tiểu chính rất đáng yêu khuôn mặt tràn ngập ủy khuất, mâu quang cũng là ở hiến tế tràng thượng đảo qua, ở hắn trông thấy kia quần áo kim bào chiến Lăng Phong sau, sợ tới mức thiếu chút nữa than té trên mặt đất.
Ai nói cho hắn, vì sao hắn vô luận đi đến làm sao đều đã gặp này đúng là âm hồn bất tán biến thái?
"Tiểu hắc, đã lâu không thấy , " chiến Lăng Phong cười tủm tỉm hướng tới tiểu chính rất đánh cái tiếp đón, kia thục lạc ngữ khí thật giống như là cùng hắn đã lâu không thấy bằng hữu, "Thực khéo, không nghĩ tới lại ở chỗ này gặp gỡ ngươi."
Khéo ngươi cái đại đầu quỷ! Khẳng định là này biến thái ở theo dõi hắn.
Bất quá tiểu chính rất cũng không cho rằng chiến Lăng Phong là nhìn hắn bộ dạng đáng yêu mới theo dõi hắn, nhất định là này biến thái muốn theo hắn trên người được đến cái gì vậy...
"Nga, đúng rồi, ta nghĩ muốn hướng ngươi mượn giống nhau này nọ, ngươi hẳn là sẽ không để ý đi?"
Xem đi, hắn không có nói sai đâu? Mỗi lần gặp được này biến thái liền không có gì chuyện tốt.
Nhìn thiếu niên cười tủm tỉm dung nhan, tiểu chính rất thực sự một loại muốn đánh biển của nàng xúc động, chẳng qua hắn không có này lá gan, loại này từng làm cho biến dị quân chủ đều sợ hãi biến thái, làm sao có thể là hắn loại này tiểu con tôm có thể trêu chọc khởi ?
"Nghĩ muốn cái gì nói thẳng đi, mặt khác ta lập lại một lần, ta gọi là Tiểu Bạch, không gọi tiểu hắc!" Tiểu Bạch hai má đỏ lên, phẫn nộ nhìn chiến Lăng Phong, này biến thái liền như vậy thích giúp người khác cải danh tự sao? Hắn rõ ràng sẽ không kêu tiểu hắc...
"Kỳ thật ta muốn gì đó cũng cũng không sang quý, chỉ cần ngươi một lọ máu là đủ rồi."
"Cái gì?" Tiểu Bạch nhất thời cấp nhảy dựng lên, "Ngươi có biết hắc ám độc giác thú huyết có bao nhiêu sao tôn quý sao? Ngươi nhất muốn chính là một lọ? Ta nói cho ngươi, ta nhiều lắm chỉ nguyện ý xuất ra bán bình cho ngươi, nhiều một giọt đều không được!"
"Phải không?" Chiến Lăng Phong mỉm cười quét mắt Tiểu Bạch mông, nhíu mày hỏi.
Tiểu Bạch trong lòng cả kinh, vội vàng che chính mình song mông, hung tợn trừng mắt chiến Lăng Phong: "Lần này cho dù ngươi đem ta điếu đứng lên đánh ta mông, ta cũng không cho ngươi!"
Nghe vậy, mỹ ngươi toa lăng lăng trát hạ con ngươi, nghi hoặc nhìn chiến Lăng Phong: "Điếu đứng lên đánh đòn? Thiếu gia, ngươi còn có loại này ham mê?"
Khóe miệng có chút một điều, chiến Lăng Phong nâng mâu nhìn kỹ Tiểu Bạch nhân phẫn nộ mà trướng đỏ bừng dung nhan, cười tủm tỉm nói: "Được rồi, ta đây liền vòng quá ngươi lúc này đây, bán bình liền bán bình đi, đáng tiếc , ta nghĩ đến lần này có thể hảo hảo xảo trá một chút."
Tiểu Bạch thế này mới nhẹ nhàng thở ra, nhưng mà, ở nàng xem gặp chiến Lăng Phong xuất ra cái chai sau, lại cả người đều ngốc ở tại tại chỗ...
Này... Này cái chai cũng lớn đến thái quá , tương đương với bình thường năm bình ngọc, Tiểu Bạch không khỏi tính toán nổi lên này cái chai muốn dùng điệu chính mình bao nhiêu máu, nhất tính toán mới phát hiện, này bút mua bán rất mệt !
Đợi chút, giống như nàng cái gì cũng không giao cho chính mình, kia không tính là mua bán?
"Ngươi... Ngươi tính kế ta?"
"Tính kế? Đừng nói khó như vậy nghe, chúng ta đây là hỗ huệ cùng có lợi, thoạt nhìn ngươi hiện tại ra vẻ bị Xà tộc trở thành gian tế cấp bắt, chỉ cần ngươi cho ta này bán bình máu, ta liền làm cho bọn họ thả ngươi tự do, này bút sinh ý đối với ngươi mà nói thực có lời."
Nghe chiến Lăng Phong trong lời nói, Tiểu Bạch cảm thấy thực có đạo lý, bất giác khẽ gật đầu, khả hắn tổng cảm thấy có chỗ nào không đúng...
"Ngươi xem, chính ngươi đều thừa nhận này sinh ý có vẻ có lời, " chiến Lăng Phong mỉm cười đưa lên cái chai, nói, "Cho nên ngươi cũng đừng lo lắng nữa , nếu lãng phí , thế nào còn có tốt như vậy sinh ý? Mà nếu ngươi không đồng ý, ta phải đi tìm khác độc giác thú ..."
"Ai nói ta không đồng ý ? Không phải là bán bình máu mà thôi, quá cái vài năm có thể khôi phục ."
Đáng tiếc, Tiểu Bạch đến nay còn không có phát hiện chỗ nào không đúng, ngây ngốc liền tiếp nhận chiến Lăng Phong trong tay cái chai...
Đáng thương hắc ám độc giác thú, mỗi lần gặp được chiến Lăng Phong vốn không có chuyện tốt, còn ngốc hồ hồ đã bị nàng cấp chụp vào đi vào, mà nhân có hắc ám độc giác thú bi thảm trải qua ở trong này, tân ma bỗng nhiên phát hiện chủ nhân đối chính mình thật tốt quá...
"Đây là khác dược liệu, " lục trưởng lão đem dược liệu đưa cho chiến Lăng Phong, hỏi, "Ngươi thực sự đem ta cứu trị nữ hoàng bệ hạ sao?"
Chiến Lăng Phong sờ sờ mũi, xinh đẹp khuôn mặt thượng lộ ra một chút khiêm tốn tươi cười: "Ta sẽ hết sức ."
"Hết sức?" Đại trưởng lão hừ lạnh một tiếng, châm chọc theo kia đục ngầu con ngươi trung xẹt qua, trào phúng nói, "Hết sức cũng chính là nàng không có nắm chắc, nữ hoàng bệ hạ, ngươi thật muốn đem chính mình tánh mạng giao cho người xa lạ sao? Nói không chừng hội tăng lên của ngươi tử vong."
Ngu xuẩn đại trưởng lão như thế nào biết, nếu chiến Lăng Phong đem nói quá vẹn toàn, mỹ đỗ toa ngược lại vô Pháp Tướng tín nàng, chỉ có nói như vậy, nàng mới có thể đối chiến Lăng Phong giữ lại một đường tín nhiệm.
"Có lẽ quả thật hội tăng lên của ta tử vong, nhưng đồng dạng, nói không chừng ta sẽ không dùng đã chết." Mỹ đỗ toa cười lạnh một tiếng, ngay cả thanh âm thập phần suy yếu, lại vẫn như cũ mang theo nữ hoàng bá khí uy nghiêm, này cổ khí thế sẽ không là đại trưởng lão có thể so sánh với.
"Vậy ngươi liền chờ xem!" Đại trưởng lão lạnh lùng cười, trong lòng bất giác khinh bỉ nổi lên mỹ đỗ toa, như vậy liền dễ dàng tin một cái người xa lạ, chỉ sợ nàng không cần chờ độc tố hoàn toàn bùng nổ liền sẽ chết...
Chương 79: đột phá mười bảy giai
- -
"Cấp."
Tiểu Bạch không tha nhìn bình thủy tinh nội máu, tâm nhất hoành, hắn nhắm mắt lại đem cái chai đưa tới chiến Lăng Phong trước mặt, cặp kia đáng yêu mắt to trung phiếm trong suốt nước mắt, ánh mắt gian để lộ ra đáng yêu thiếu niên trong lòng ủy khuất.
"Ngươi muốn giữ lời nói."
"Yên tâm, ta khi nào thì nói qua dối?"
Chiến Lăng Phong cười tủm tỉm tiếp nhận dược bình, nhưng không biết vì sao, Tiểu Bạch tổng cảm giác nàng tiếu lí tàng đao, ở phía trước thế khi, này ma quỷ đối đãi ác ma cũng là tươi cười đầy mặt, khả ở ác ma đối nàng thả lỏng cảnh giác khi, nàng liền một cái ma pháp phát đi qua trực tiếp đem kia đáng thương ác ma oanh thành tra tra.
Cho nên, Tiểu Bạch rõ ràng biết, ở nàng đối với ngươi cười thời điểm mới là nguy hiểm nhất ...
"Nàng muốn gì đó ta đều cấp nàng , hẳn là sẽ không lại đánh ta chủ ý đi, ân, hẳn là sẽ không ..." Tiểu Bạch mình an ủi một phen, trong lòng tảng đá mới rơi xuống, hắn nâng mâu nhìn phía thiếu niên tinh xảo xinh đẹp dung nhan, dài lông mi khẽ run lên.
Tiểu Bạch thật sự muốn làm không hiểu, vì sao này nhất thế ma thần hội trưởng thành như vậy, người như thế súc vô hại dung nhan tựa hồ sẽ không nên xuất hiện tại đây ma quỷ trên mặt...
Chiến Lăng Phong xuất ra dụng cụ, bàn tay ngăn, vài cái cần tài liệu rơi xuống thân thể của nàng giữ, rồi sau đó nàng bắt đầu thuần thục phối trí, nếu có hiểu được dược tề nhân ở trong này, liền đó có thể thấy được thiếu niên đối dược tề phối trí thục lạc, nhưng mà này đó xà nhân đều đối dược tề không biết gì cả.
Ở bọn họ trong mắt, động tác lại tuyệt đẹp cũng đại biểu không được cái gì, càng miễn bàn giúp mỹ đỗ toa nữ hoàng giải độc .
"Tê!"
Hoàng bò cạp nọc độc bị chậm rãi ngã vào dụng cụ giữa, nguyên bản màu da cam chất lỏng mặt trên nổi lơ lửng một tầng xanh biếc sắc gì đó, chiến Lăng Phong nhẹ nhàng chớp lên dược tề bình, làm hai loại nhan sắc tướng dung hợp sau, mới vừa rồi ngã vào hắc ám độc giác thú máu...
"Cô Lỗ lỗ!"
Dược tề sinh ra mãnh liệt phản ứng hoá học, toát ra liên tiếp hoàng lục sắc bọt khí, tựa như núi lửa sắp sửa phun trào bình thường, to như vậy bọt khí làm cho mọi người đem tâm đề lên, có chút nhát gan càng sâu tới dâng lên phòng hộ tráo, bất quá cũng có người cho rằng chiến Lăng Phong không có khả năng phối trí ra cao cấp dược tề, cho nên không ai làm ra cái gì thi thố.
Là tốt rồi so với đại trưởng lão kia nhất bang nhân.
"Phốc xuy!"
Chiến Lăng Phong tựa hồ không có nhìn đến chung quanh nhân thần sắc, nhẹ nhàng cầm lấy thủy nguyệt hoa quả thực liền quăng vào dụng cụ nội, theo màu đỏ quả thực đi vào, sắp sửa phun trào dược tề thế nhưng kỳ tích bàn quy về bình tĩnh, bọt khí cũng càng ngày càng nhỏ, dần dần biến mất ở chất lỏng giữa.
"Thiếu gia?" Mỹ ngươi toa mâu quang sáng ngời, khẩn trương trừng mắt chiến Lăng Phong xinh đẹp dung nhan.
Chiến Lăng Phong thật cẩn thận đem màu đỏ chất lỏng quán nhập bình thủy tinh nội, rồi sau đó xoay người hướng tới mỹ đỗ toa đi đến: "Đây là có thể giải ngươi độc dược tề, ngươi nếu không sợ ta ở bên trong hạ độc trong lời nói liền thử xem đi."
"Ha ha, " mỹ đỗ toa cười nhẹ hai tiếng, tuyệt mỹ khuôn mặt thượng lộ vẻ cười khổ, "Của ta độc tố đã muốn lan tràn toàn thân, cho dù ngươi ở bên trong hạ độc, ta cũng đồng dạng chỉ có một loại kết cục, cho nên, ta nguyện ý tin ngươi một lần."
Dứt lời, mỹ đỗ toa không có gì do dự, lấy quá chiến Lăng Phong trong tay dược tề dương đầu quán đi xuống.
"Nữ hoàng bệ hạ!" Lục trưởng lão nội tâm căng thẳng, khẩn trương nhìn mỹ đỗ toa, thương lão khuôn mặt có chứa không chút nào che dấu lo lắng, "Ngươi cảm giác thế nào ?"
Đột nhiên, mỹ đỗ toa khuôn mặt đỏ lên, há mồm phun ra một ngụm máu tươi, nhìn đến này phiên tình cảnh, đại trưởng lão nhịn không được dương đầu cười ha hả: "Ha ha! Mỹ đỗ toa, ta đã sớm nói qua, này độc dược là ta thiên tân vạn khổ theo dược sư hội lý mua đến, trừ phi là tôn cấp dược tề sư, nếu không bất luận kẻ nào đều cứu không được ngươi, đây là ngươi dễ tin người khác kết cục! Ngươi này nữ nhân ăn một lần mệt còn chưa đủ, cư nhiên ăn lần thứ hai, ta nói cho ngươi, ta đã sớm đối với ngươi bất mãn, dựa vào cái gì Xà tộc muốn rơi xuống một nữ nhân trong tay? Ngươi tính cái gì vậy? Chờ ngươi đã chết sau, nơi này hết thảy đều đã là của ta! Ha ha ha!"
Lúc này, đại trưởng lão tươi cười tràn ngập sảng khoái, cả người cũng không từ kích động đứng lên, mỹ đỗ toa rốt cục muốn chết, nàng nếu vừa chết, Xà tộc sẽ thuộc loại hắn, mà hắn chờ giờ khắc này thật sự đợi lâu lắm , cũng mưu hoa nhiều lắm năm...
"Ta mới có thể trở thành Xà tộc hoàng, ngươi một nữ nhân lại có cái gì tư cách làm cho ta nguyện trung thành? Nữ nhân chỉ xứng trở thành nam nhân tiết dục công cụ! Ở thế giới nhân loại liền là như thế này, cho nên, chúng ta Xà tộc cũng sẽ bị ta phát triển trở thành như vậy bộ dáng!"
Nghĩ tới mấy năm nay đủ loại, lại liên tưởng đến sau này vô tuyến quang minh, đại trưởng lão tiếng cười lớn hơn nữa, nhưng vào lúc này, hắn thanh âm bỗng nhiên tạp ở tại trong cổ họng, nửa vời, hé ra nét mặt già nua đỏ lên, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm mỹ đỗ toa...
Mỹ đỗ toa lau lau rồi hạ khóe miệng vết máu, chậm rãi đứng lên, tuyệt mỹ khuôn mặt giơ lên châm chọc tươi cười: "Thực thật có lỗi , đại trưởng lão, cho ngươi thất vọng rồi."
"Khụ khụ! Khụ khụ khụ!" Đại trưởng lão kịch liệt ho khan, nét mặt già nua đỏ bừng một mảnh, vừa rồi hắn thiếu chút nữa liền thở không nổi , "Mỹ đỗ toa, ngươi..."
Nàng cư nhiên không có chết? Cho dù kia dược tề lý không có hạ độc, hiện tại nàng cũng có thể độc khí công tâm mà chết .
"Ha ha, " mỹ đỗ toa cười nhẹ hai tiếng, lạnh như băng trong ánh mắt phát ra ra lạnh thấu xương hàn khí, "Đại trưởng lão, ta biết ngươi hiện tại khẳng định hội thực thất vọng, bởi vì bản nữ hoàng còn sống! Này cũng cần đa tạ tiểu gia hỏa này , bằng không, chỉ sợ thật đúng là sẽ bị đại trưởng lão của ngươi gian kế thực hiện được, đáng tiếc xà thần ở phù hộ ta, làm cho ta gặp quý nhân cứu giúp."
Nữ tử lạnh như băng tuyệt tình trong lời nói làm cho đại trưởng lão thân mình bỗng dưng run lên, hắn chuyển mâu nhìn phía chiến Lăng Phong, hai tròng mắt trung nhiễm thượng một tia hồng quang: "Ngươi là tôn cấp dược tề sư?"
Chiến Lăng Phong nhún vai, từ chối cho ý kiến.
"Ngươi nếu là tôn cấp dược tề sư vì sao không nói sớm?" Đại trưởng lão nghĩ đến chính mình vừa rồi kia lời nói, xấu hổ và giận dữ trừng mắt chiến Lăng Phong, đều là này xú tiểu tử hại hắn ra lớn như vậy xấu, tội không thể tha thứ!
Con ngươi hơi nháy mắt, chiến Lăng Phong quán buông tay, không cho là đúng nói: "Ngươi lại không có hỏi quá ta."
Đại trưởng lão bản còn muốn đem này xú tiểu tử mắng to vừa thông suốt, khả đang nghe đến hắn trong lời nói sau, trong cổ họng giống nhau nhồi vào tường, nói không nên lời gì nói đến, hắn không khỏi trừng mắt nhìn mắt trốn ở một bên điền hoa, phẫn nộ rống lớn nói: "Ngươi vì sao muốn đem người như thế mang về Xà tộc?"
Nếu nàng không có xuất hiện, có lẽ mỹ đỗ toa hiện tại chính là nhất cổ thi thể.
Điền hoa rất là ủy khuất, cũng không phải hắn muốn đem chiến Lăng Phong mang về đến, là các nàng hiếp bức hắn đi theo cùng nhau trở về, chính là hắn vô luận như thế nào cũng thật không ngờ chiến Lăng Phong cư nhiên là tôn cấp dược tề sư, nhất thời một cỗ sợ hãi mạn trong lòng điền.
"Đại trưởng lão, " mỹ ngươi toa tò mò quét mắt đại trưởng lão, mâu quang dừng ở hắn hạ thân kia một mảnh màu đỏ địa phương, hỏi, "Ngươi nguyệt sự đến đây?"
Nguyệt sự? Này không phải nữ nhân mới có nguyệt sự sao?
Điền hoa nghi hoặc nhìn lại, nhưng là hắn còn không thấy được cái gì vậy, đã bị phẫn nộ trung đại trưởng lão cấp một chưởng chụp bay đi ra ngoài: "Ngươi nếu lại nhìn liếc mắt một cái, cẩn thận bản trưởng lão đem ngươi tròng mắt đào ra ăn!"
Đáng thương điền hoa, còn không biết chính mình lại tái phát cái gì sai lầm...
"Mỹ đỗ toa, mỹ ngươi toa!"
Đại trưởng lão nét mặt già nua dữ tợn đứng lên, mâu trung tràn ngập mãnh liệt lửa giận, vừa rồi hắn còn quên cảm giác, nay bị mỹ ngươi toa đề cập , nhưng lại cảm nhận được hạ thể truyền đến không thể ngôn nói đau đớn, điều này làm cho hắn càng thêm cừu hận mỹ đỗ toa mẹ con.
Nhất là kia chết tiệt mỹ đỗ toa, cư nhiên lừa hắn tự cung!
"Mỹ ngươi toa, ngươi đã tới chậm từng bước, vừa rồi không có nhìn đến trò hay, ngay tại không lâu, đại trưởng lão chính mình đem hắn hạ thân kia dơ bẩn ngoạn ý cấp cắt."
"Chính mình?" Mỹ ngươi toa ngây ngẩn cả người, kinh ngạc nhìn sắc mặt xanh mét đại trưởng lão, "Hắn là đầu óc có bệnh sao?"
"Ân, ta xem hắn đầu óc quả thật có bệnh, còn bệnh không rõ." Mỹ đỗ toa tán thành gật gật đầu, tựa hồ quên vừa rồi nàng đối với đại trưởng lão lừa gạt.
Tiểu Bạch kinh ngạc nới rộng ra hắn kia đáng yêu cái miệng nhỏ nhắn, ngập nước mắt to lý tụ đầy không dám tin, trời ạ, trên đời này cư nhiên có như vậy đầu đất, cùng loại này đầu đất so sánh với, hắn ngoài ý muốn cảm thấy chính mình thông minh.
Hắn Tiểu Bạch tuy rằng có vẻ bổn, nhưng còn không có ngốc đến đem cả đời là quan trọng nhất này nọ cấp cắt , chỉ có ngốc tử mới có thể làm ra loại sự tình này đến...
Đại trưởng lão khí cả người run run, đây chính là hắn cả đời tới nay lớn nhất sỉ nhục! Ngay tại hắn muốn động thủ là lúc, một đạo quen thuộc thanh âm từ tiền phương chạy tới, vừa chạy vừa hô: "Gia gia, gia gia..."
"Xương nhi?" Đại trưởng lão sợ run một chút, đối với này tôn tử hắn là phát ra từ nội tâm yêu thương, hơn nữa hắn hiện tại tự cung , con lại sớm tử vong, trong nhà chỉ có như vậy một cái hậu đại, đương nhiên càng thêm quý trọng hắn.
"Xương nhi, ngươi làm sao có thể..."
Đại trưởng lão trong lời nói còn không có hạ xuống, liền nhìn đến hoa xương đã muốn đến hắn trước mặt, kia trương lạnh lùng dung nhan là hắn chưa bao giờ gặp qua , mà trong tay hắn nắm có một phen sắc bén đao, ở đại trưởng lão không hề chuẩn bị dưới đâm vào hắn trong ngực...
"Ngươi..." Đại trưởng lão trừng mắt to, nhìn trước mắt làm cho hắn yêu thương vài thập niên nam nhân, trong thanh âm mang theo không thể tin, "Vì sao, xương nhi..."
"Bởi vì ngươi đáng chết!" Hoa xương ngữ khí lạnh lùng vô tình, nâng lên cằm ngóng nhìn đại trưởng lão trắng bệch sắc mặt, "Giống ngươi loại này lão gia này, đã sớm đáng chết ! Ta hiện tại cũng chỉ là phụng theo chủ nhân chi mệnh giết ngươi mà thôi."
Giờ khắc này, đại trưởng lão thân mình kịch liệt run run đứng lên, nét mặt già nua thượng có một mảnh thâm trầm đau đớn, hắn thà rằng chết ở mỹ đỗ toa trong tay, cũng tốt hơn bị chính mình thương yêu nhất tôn tử giết, bị thân nhân gây thương tích, loại này đau kéo dài tới linh hồn.
Hoa xương rút ra kiếm, một cỗ máu tươi bừng lên, hắn xoay người đi đến chiến Lăng Phong trước mặt, nịnh nọt cười nói: "Lăng Phong đại nhân, ta làm như vậy còn vừa lòng sao? Vừa rồi tân ma chủ nhân hạ đạt mệnh lệnh cho ta, làm cho ta giết lão gia hỏa này, ta làm theo , Lăng Phong đại nhân, ngươi là tân ma chủ nhân chủ nhân, có thể hay không giúp ta van cầu tình, làm cho hắn đưa ta tự do? Ta nói tự do cũng không phải đem của ta tư tưởng trả lại cho ta, mà là làm cho ta rời đi Xà tộc, xem ở ta cho các ngươi nằm vùng nhiều như vậy năm phân thượng..."
Chiến Lăng Phong mày một điều, mỉm cười nhìn phía hoa xương, này liếc mắt một cái làm cho hoa xương nhắm lại miệng, sợ hãi nhìn chăm chú vào trước mắt còn tính trẻ con thiếu niên.
Hắn thiếu chút nữa đã quên chính mình thân phận, cũng chỉ là một cái bị ác ma nô lệ nhân loại mà thôi, đâu có nghe điểm là nô lệ, khó nghe điểm chính là tù nhân, không có cùng bọn họ đàm điều kiện tư cách, huống chi từng hắn cũng thương tổn quá mỹ ngươi toa...
Đại trưởng lão hai chân mềm nhũn, than ngồi ở thượng, máu tươi bắt đầu khởi động mà ra, hắn lại cảm thụ không đến đau đớn, tuyệt vọng nhìn nam nhân kia trương nịnh nọt dung nhan.
Hắn tôn tử, năm đó là cỡ nào cao ngạo? Xà tộc nhân người nào dám coi khinh hắn? Nhưng là hiện tại cư nhiên trở thành nhân loại nô lệ, không, còn là nhân loại nô lệ nô lệ, loại này tương phản làm cho đại trưởng lão trong lúc nhất thời nói không ra lời.
Đột ngột , hắn cuồng cười rộ lên, kia tiếng cười hận ý mười phần: "Mỹ đỗ toa, mỹ ngươi toa, còn có ngươi này xú tiểu tử, các ngươi hết thảy đi tìm chết đi, cho dù ta chết cũng muốn đem ngươi nhóm trở thành đệm lưng !"
Oanh!
Kia nháy mắt, đại trưởng lão xuất ra liều mạng dược tề, một cỗ não cấp quán đi xuống, rồi sau đó toàn bộ thân thể như bóng cao su bàn phồng lên lên, làn da xuất hiện một tia vết rạn. Đang nhìn đến đại trưởng lão động tác sau, điền hoa sợ tới mức mông nước tiểu lưu.
"Đại trưởng lão, tha mạng a đại trưởng lão!"
Xong rồi, đại trưởng lão ăn vào nhiều như vậy lực lượng dược tề, hắn nếu ở lúc này nổ mạnh, tuyệt đối sẽ có không tưởng được cường đại hiệu quả! Hắn là hạ quyết tâm muốn lôi kéo nhiều người như vậy cùng nhau chôn cùng, đại trưởng lão như thế nào có thể như vậy ngoan độc? Tốt xấu hắn cũng giúp hắn nhiều như vậy năm.
"Đi tìm chết đi, hết thảy cho ta đi tìm chết đi!"
Lúc này, đại trưởng lão biểu tình vặn vẹo đứng lên, hắn hiện tại chỉ có một ý tưởng, dẫn nổ tan xác nội thú tinh, lôi kéo nhiều người như vậy cùng nhau chôn cùng!
"Phanh!"
Đúng lúc này, màu da cam sắc trên bầu trời, một đạo thật lớn bóng dáng mới hạ xuống, hai cự chân dẫm nát đại trưởng lão trên đầu, mọi người chỉ nghe đến phù một tiếng, toàn bộ hiến tế tràng liền trở về yên tĩnh...
Đáng thương đại trưởng lão, còn không có phát huy cái gì công hiệu, đã bị thái thản đem tự bạo cấp ngăn cản ở tại dưới chân, nguyên bản hội nổ vang khắp thiên không tiếng nổ mạnh, cuối cùng cũng chỉ phát ra nho nhỏ một tiếng phốc, hai loại thật lớn tương phản làm cho mọi người thật lâu cũng chưa có thể phục hồi tinh thần lại.
Thái thản gãi gãi đầu, theo đại trưởng lão bị thải hi ba lạn thân thể thượng đi rồi xuống dưới, hắn còn không biết đã xảy ra sự tình gì.
Vừa rồi chiến Lăng Phong ở triệu hồi hắn, cho nên hắn liền đi ra , ai ngờ hảo xảo bất xảo đem đại trưởng lão cấp thải đã chết, hơn nữa làm cho hắn nổ mạnh bị chôn ở xốp bùn đất nội, hắn thật sự không phải cố ý , chính là đại trưởng lão rất không hay ho mà thôi.
"Thiếu gia, ngươi làm cho ta đi ra là có chuyện gì sao?" Thái thản nghi hoặc nhìn chiến Lăng Phong, hắn vừa rồi đang ngủ say đâu, vừa nghe đến chiến Lăng Phong gọi đến liền đi ra .
Chiến Lăng Phong nhíu mày quét về phía đại trưởng lão bị đè ép thân thể, bất đắc dĩ nhún vai: "Hiện tại không sự tình gì , ngươi có thể trở về nghỉ ngơi ."
"Nga."
Thái thản cặp kia kim sắc đồng tử mắt trung hiện lên nghi hoặc, bất quá hắn biết không quản chiến Lăng Phong nói cái gì đều là đối với , bởi vậy không có gì dị nghị thất ở tại của nàng trước mặt, mà liền tùy ở thái thản rời đi, Xà tộc nhân cũng theo kia khiếp sợ trung đi ra.
"Thật lớn hảo cao nhân, này... Này nên sẽ không là trong truyền thuyết thái thản cự nhân?"
"Không có khả năng đi, thái thản cự nhân không phải ở thần ma thời đại liền diệt sạch sao?"
"Khả trừ bỏ thái thản cự nhân, còn có ai có thể bộ dạng như vậy cao lớn uy mãnh? Ngươi xem đến không có? Hắn một cước thải xuống dưới, có thể đem ngươi cấp thải hi ba lạn."
Trong lúc nhất thời, tất cả mọi người quay chung quanh chiến Lăng Phong cùng thái thản cự nhân nghị luận đứng lên, không biết những người này nếu biết chiến Lăng Phong có một cái tên là tuyết vũ hai mươi cấp ma thú, còn có một có thể giây giết ác ma quân chủ biến thái tồn tại, có thể hay không trực tiếp đã bị dọa ngất xỉu đi?
"Thiếu gia, " mỹ ngươi toa bước đến chiến Lăng Phong trước mặt, hướng đến lạnh như băng khuôn mặt gợi lên một chút nhợt nhạt độ cong, "Ngươi đối của ta ân, ta mỹ ngươi toa vô lấy hồi báo, chỉ có thể cả đời nhất thế đuổi theo thiếu gia, báo lại đáp thiếu gia đối ta đại ân."
"Mỹ ngươi toa, " mỹ đỗ toa tâm khẽ run lên, nàng chuyển hướng chiến Lăng Phong, nói, "Tiểu tử kia, hôm nay ngươi đã cứu ta, mặc kệ ngươi muốn cái gì, ta mỹ đỗ toa đều đã thỏa mãn ngươi, chỉ cần ta có thể lấy ra , ngươi có thể tất cả đều mang đi, nhưng là mỹ ngươi toa là ta nữ nhi duy nhất, cũng là Xà tộc người thừa kế, cho nên..."
"Mẫu hoàng, đừng nói nữa, " mỹ ngươi toa mày liễu nhíu lại, đánh gãy lời của nàng, "Theo lúc trước thiếu gia đem ta mang ra hố lửa là lúc, ta liền thề muốn cả đời tùy nàng chinh chiến tứ phương, huống chi, nếu không có thiếu gia lúc trước thiên phú dược tề cùng tài bồi, cũng liền không có hiện tại mỹ ngươi toa, Xà tộc nữ hoàng vị trí cũng không phải ta sở cầu, ta chỉ muốn làm chính mình tưởng việc làm."
"Công chúa điện hạ!"
Các tộc nhân đều không nghĩ tới mỹ ngươi toa sẽ nói ra nói như vậy đến, cũng không thấy có chút khiếp sợ nhìn nàng.
Mỹ đỗ toa thật sâu ngóng nhìn nữ tử kiên quyết dung nhan, đột ngột câu môi nở nụ cười: "Mỹ ngươi toa, ngươi trưởng thành, năm đó ngươi, là rời không được mẫu thân cô gái, hiện tại ngươi rốt cục bỏ được rời đi mẫu hoàng , hảo, tốt lắm, nếu như vậy, vậy ngươi phải đi làm chính ngươi thích chuyện tình đi."
Nâng thủ vỗ vỗ mỹ ngươi toa bả vai, nàng có chút vui mừng thở dài, chính là đáy lòng mạnh xuất hiện ra một chút thản nhiên mất mát.
"Nữ hoàng, nếu công chúa đi rồi, kia Xà tộc..."
Mỹ đỗ toa nâng thủ ngăn lại lục trưởng lão trong lời nói, kia một khắc, nàng kia một thân nữ hoàng bàn khí thế bạo phát ra, giống nhau lại nhớ tới kia làm cho thế nhân sợ hãi tuyệt đại cường giả, Xà tộc nữ hoàng mỹ đỗ toa.
"Bản nữ hoàng thân thể đã muốn khôi phục , xen vào nữa để ý cái vài thập niên cũng không có vấn đề, ai cũng không cho đối việc này có gì dị nghị, nếu không tộc quy xử trí!"
"Là, nữ hoàng bệ hạ!"
"Mỹ ngươi toa, khó được trở về một chuyến, đem hiến tế hoàn thành đi, kia xà thánh trì là đệ nhất đảm nhận nữ hoàng lao lực lực lượng mới từ địa phương khác bàn hồi đến, đối chúng ta tu luyện có rất tốt chỗ, ngươi nếu trải qua xà thánh trì lễ rửa tội, sau này đột phá sẽ càng thêm dễ dàng." Mỹ đỗ toa dương môi cười, nhìn đứng ở nàng trước mặt nữ tử, nói.
"Hảo, mẫu hoàng đại nhân, có không làm cho thiếu gia cùng nhau tiến vào xà thánh trì?"
"Hắn là chúng ta Xà tộc ân nhân, này cũng không có gì không thể..."
Đang tiến hành xà thánh trì lễ rửa tội phía trước, cần dùng riêng dược liệu tiến hành tắm rửa, này chẳng những là đối đệ nhất đảm nhận nữ hoàng tôn kính, càng là vì giảm bớt tiến vào xà thánh trì thống khổ, nhưng là cái loại này dược liệu chỉ có đối xà mới có hiệu, chiến Lăng Phong là cả nhân loại, cho nên dược liệu không thể vì nàng giảm bớt đau đớn.
Nhưng là, nàng đồng dạng không muốn buông tha cơ hội này.
"Tê!"
Ở mại nhập xà thánh trì kia nháy mắt, một cỗ toàn tâm đau truyền đến, chính là chiến Lăng Phong vẫn là không có do dự đem khác một chân cũng mại đi vào, giờ khắc này, nàng cảm giác được cả người xương cốt đều tựa hồ một chút thoát phá mở ra, xinh đẹp khuôn mặt nhỏ nhắn thoáng chốc tái nhợt.
Có thể sinh ra thoát thai hoán cốt hiệu quả, này xà thánh trì lực lượng đương nhiên sẽ không ôn hòa...
"Nữ hoàng bệ hạ, hắn đã muốn tiến vào xà thánh trì ba ngày , này trong vòng 3 ngày một chút động tĩnh đều không có? Có thể hay không xảy ra chuyện gì?" Lục trưởng lão nhíu mày, xem công chúa điện hạ cùng này thiếu niên quan hệ, nếu hắn ra cái gì sai lầm, như vậy công chúa điện hạ bên kia...
"Không rõ ràng lắm, năm đó ta tiến vào xà thánh trì cũng chỉ ngây người hai ngày bán, nhưng lại là ở có dược dục tình huống dưới, ba ngày, trừ phi có rất mạnh ý chí, nếu không rất khó không ai có thể chịu được, càng đừng nói này chính là cả nhân loại , khả nếu hắn ở bên trong ba ngày còn có thể còn sống đi ra, liền chứng minh này thiếu niên tuyệt không đơn giản, sau này đại lục tất có hắn nhỏ nhoi, mỹ ngươi toa đi theo hắn cũng sẽ không ăn mệt..."
Nhưng là, nàng thật có thể chống không có ngất xỉu đi sao? Nếu ở xà thánh trì bị đau hôn mê, kia sẽ có nguy hiểm...
"Oanh!"
Đột nhiên, xà thánh trì bên kia truyền đến một cỗ cường hãn hơi thở, chợt một đạo thăng cấp quang mang rơi xuống.
"Nữ hoàng bệ hạ, kia... Giống như có người đột phá? Ở xà thánh trì nội đột phá? Điều này sao có thể? Xà thánh trì cũng không có làm cho người ta đột phá năng lực? Cái kia đột phá sẽ là công chúa điện hạ vẫn là cả nhân loại?"
Hiện tại mỹ ngươi toa cũng không rời đi xà thánh trì, chỉ là vì nàng ở tiến vào xà thánh trì tiền trải qua dược dục, hơn nữa Xà tộc da thô thịt hậu, cho nên mỹ đỗ toa cũng không có sầu lo của nàng an ủi.
Mày liễu có chút nhăn lại, mỹ ngươi toa nhìn xà thánh trì phương hướng, mắt đẹp trung bày biện ra một chút suy nghĩ sâu xa: "Đây là mười sáu giai đột phá đến mười bảy giai quang mang, mỹ ngươi toa đã muốn đến mười tám cấp, cho nên không có khả năng là mỹ đỗ toa, xà thánh trì lại không có người khác, nói cách khác, đột phá là cả nhân loại thiếu niên..."
------ đề lời nói với người xa lạ ------
Không có xui xẻo nhất, chỉ có càng không hay ho
Chương 1: đây là chứng cớ
- -
"Nữ hoàng bệ hạ, phát sinh chuyện gì ?"
Liền ở mỹ đỗ toa cùng đại trưởng lão nhìn xà thánh trì xuất thần là lúc, khác cảm nhận được bên này động tác các trưởng lão đều mà đến, kinh ngạc nhìn không xa chỗ bên kia thiên không, không biết là ai sẽ ở loại này thời điểm đột phá.
"Là kia tên là chiến Lăng Phong tiểu tử kia, nàng đột phá đến mười bảy giai ..."
"Cái gì?"
Mỹ đỗ toa trong lời nói mọi người kinh ngạc mở to hai mắt nhìn, khuôn mặt thượng lộ vẻ kinh ngạc sắc.
"Cái kia tiểu tử kia, nàng mới mười sáu tuổi đi?"
"Mười sáu tuổi mười bảy giai ma đạo sư? Nàng còn có dám hay không lại biến thái một chút?"
"Ta nghĩ đến hắn có được thái thản cự nhân đã muốn đủ cường hãn , không nghĩ tới biến thái còn ở phía sau, nga, đúng rồi, tiểu gia hỏa này ra vẻ vẫn là một gã tôn cấp dược tề sư, kia hắn không thể được xưng là nhân loại ."
Hứa là không ngờ tới chiến Lăng Phong thiên phú, trong lúc nhất thời mọi người nghị luận mở ra.
Liền ở mọi người nghị luận trong tiếng, thiếu niên ở mỹ ngươi toa làm bạn dưới chậm rãi mà đến...
Kiêu Dương dưới, thiếu niên kim bào thiển dương, nói không nên lời tao nhã cùng tôn quý, kia trương xinh đẹp khuôn mặt thượng thấu có thản nhiên vầng sáng, một đôi ánh sáng ngọc con ngươi đen trung ngưng tụ tràn đầy tươi cười, chỉ là xem thiếu niên bề ngoài, tuyệt đối sẽ đem nàng trở thành lễ nghi mười phần quý tộc công tử.
"Mỹ ngươi toa, các ngươi đi ra ?"
"Ân, " mỹ ngươi toa nhẹ nhàng gật đầu, có chút không tha nói, "Mẫu hoàng, ta cũng nên hướng ngươi cáo từ , thiếu gia nàng còn có chuyện rất trọng yếu muốn đi làm, cho nên..."
"Ngươi đã nhóm còn có việc, ta sẽ không cường để lại, chính là mỹ ngươi toa, xuất môn bên ngoài thế tất phải chú ý an toàn, ngươi phải còn sống trở lại Xà tộc!" Mỹ đỗ toa thanh âm bá khí, mắt đẹp tại kia trong nháy mắt trầm xuống dưới.
"Ta sẽ ..." Mỹ ngươi toa câu môi cười, ở chuyển hướng chiến Lăng Phong là lúc, mới vừa rồi tiếp tục nói, "Thiếu gia, chúng ta xuất phát đi."
"Hảo, bất quá trước đó, ta còn có một việc phải làm, " chiến Lăng Phong nhẹ vỗ về cằm, bên môi gợi lên quỷ dị độ cong, "Mỹ đỗ toa nữ hoàng, cái kia tên là Tiểu Bạch hắc ám độc giác thú bây giờ còn ở Xà tộc sao?"
"Hắn ở ngày hôm qua cũng đã ly khai, chính là đại hoàng sa khí hậu có vẻ ác liệt, lấy nó bước trình hẳn là còn chưa đi xa."
"Hắn hướng chỗ nào đi?"
"Ra vẻ phải đi hướng ma thú chi lĩnh phương hướng, hắn nói đời này cũng không tưởng tái kiến ngươi, cho nên, ta đoán hắn đại khái là muốn trốn đi ma thú chi lĩnh, dù sao kia là ma thú nhóm bàn, chính là ngươi nếu muốn đi trước ma thú chi lĩnh, trăm ngàn phải cẩn thận hàn gia..."
"Hàn gia?"
"Không sai, " mỹ đỗ toa gật gật đầu, mắt đẹp trung hàm chứa vẻ mặt ngưng trọng, "Ở ma thú trung đồng dạng cũng chia gia tộc, mà hàn gia tắc là ma thú chi lĩnh nhất cường hãn một cái gia tộc, nghe nói hàn gia gia chủ, hắn bản thể là thôn thiên thú, có được cường hãn lực lượng, năm đó ta từng cùng hàn gia lão gia hỏa kia chiến quá, cái kia lão nhân thực lực cường đến thái quá, mặc dù là ta, đều không có nắm chắc có thể ở tay hắn trung chống đỡ mười chiêu!"
Nàng nói không phải đả bại hắn, mà gần là tiếp được hàn gia gia chủ mười chiêu...
Chiến Lăng Phong tâm bỗng nhiên vừa động, nàng vốn chính là tùy tiện hỏi hạ Tiểu Bạch tin tức mà thôi, ai ngờ phải nhận được trọng yếu như vậy tin tức, bỗng dưng, nàng nhớ tới cầu cầu từng nói qua ma thú chi lĩnh gây cho nó một loại rất quen thuộc cảm giác.
Chẳng lẽ cầu cầu cùng ma thú chi lĩnh hàn gia có cái gì quan hệ?
Xem ra này ma thú chi lĩnh nàng còn phải đi xem đi...
"Đa tạ , mỹ ngươi toa, chúng ta đi thôi."
Cho đến hai người rời đi, mỹ đỗ toa phương mới hồi phục tinh thần lại, nhiên cặp kia mắt đẹp vẫn như cũ nhìn bọn họ biến mất bóng dáng, có chút nheo lại con ngươi: "Hy vọng bọn họ việc này có thể có cái gì thu hoạch..."
Mặt trời chói chan như lửa, toàn bộ đại hoàng sa ở Kiêu Dương quay hạ sinh ra nóng nhân độ ấm.
Lúc này đại hoàng sa thượng, nữ tử cả người đẫm máu, ở phần đông áo bào trắng nhân vây công dưới cầm kiếm mà chiến, tú lệ khuôn mặt thượng tràn đầy đầy trong suốt mồ hôi, nhưng là, nàng vẫn là không có lùi bước, khóe môi biên phiếm châm chọc tươi cười.
"Thứ nhất dược sư hội, cánh nhiên trưởng lão, thân là dược sư hội tay sai, không thể không nói ngươi thực đủ tư cách, đáng tiếc, ta đời này thống hận nhất chính là dược sư hội này chó săn, khi ta theo kia địa phương bước ra sau, ta liền phát thề sẽ giết sạch thứ nhất dược sư hội, vì chết đi hương thân phụ lão báo thù!"
Nữ tử kiết nhanh nắm quyền đầu, ngày xưa đủ loại trong như gương đầu bàn xẹt qua trong óc, làm cho lòng của nàng chợt đau đớn đứng lên...
Nàng vĩnh viễn sẽ không quên ngày nào đó, ca ca nhân làm bạn tên kia kêu chiến Lăng Phong thiếu niên đi Cảnh Nguyệt thành hàn gia, chỉ còn lại nàng một người ở lại trong nhà chờ ca ca trở về, ai ngờ chờ đến cũng là một hồi huyết tinh giết chóc.
Nhìn thôn trưởng cùng này dày thôn dân nhóm vì bảo hộ nàng mà tử, lòng của nàng cảnh có long trời lở đất biến hóa, duy nhất không biến chính là báo thù tâm, nàng muốn báo thù, vì thôn dân nhóm báo thù!
Cho nên, ở bị lão sư cứu ra sau, hơn nữa biết được kia sự kiện sau lưng chính là thứ nhất dược sư hội sau, nàng liền vì báo thù mà hăng hái nỗ lực, mặc kệ là con đường này có bao nhiêu gian khổ nàng đều chống đỡ xuống dưới, gây nên cũng bất quá là báo thù mà thôi.
"Ha ha, thứ nhất dược sư hội, đường đường đại lục đứng đầu thế lực chi nhất, cư nhiên cũng có thể làm ra như vậy người người oán trách chuyện tình đến." Nguyệt nhi lãnh nở nụ cười, trong tay kiếm phát ra ra rét lạnh quang mang, phụ trợ nàng càng phát ra lạnh như băng xơ xác tiêu điều.
Năm đó kia không linh thanh tú sơn thôn cô gái, ở trải qua quá kia tràng sát phạt sau, sớm trở nên ngay cả chính nàng cũng không nhận ra được...
Khả ai có thể nghĩ đến, giống thứ nhất dược sư hội loại này thế lực, vì được đến nàng loại này đặc thù thể chất nhân tài, cư nhiên có thể giết hại nhiều như vậy thôn dân, này thôn dân đều là vô tội a! Bọn họ vì bản thân tư lợi, lại sát hại bọn họ...
Thôn trưởng gia gia, ngưu thúc, ba ba thẩm, chu lỵ muội muội, các ngươi yên tâm đi, ta nhất định hội dùng thứ nhất dược sư hội nhân máu tươi đến tế điện các ngươi linh hồn!
Cánh nhiên nhướng mày, khó hiểu nhìn nữ tử tràn ngập cừu hận hai tròng mắt, thật sự không rõ nàng đang nói cái gì.
"Ta không biết ngươi cùng ta nhóm thứ nhất dược sư sẽ là có bao nhiêu đại ân oán, nhưng là, ngươi xúc phạm chúng ta dược sư hội uy nghiêm, mặc kệ ngươi là chạy trốn tới chân trời góc biển, ta đều đã đuổi giết ngươi!"
Cánh nhiên mâu trung xẹt qua lãnh mũi nhọn, ngay tại hắn tưởng muốn động thủ thời điểm, oanh một tiếng, giống như có cái gì vậy theo cát đất trung vọt ra...
"Rốt cục đi đi ra , ta thật vất vả mới rời đi Xà tộc, cư nhiên liền gặp gỡ khó gặp đại bão cát, trực tiếp đem ta cấp mai lên, đi đã lâu mới đi đi ra, trên đời này còn có người so với ta Tiểu Bạch càng không hay ho sao? Bất quá rời xa kia ma quỷ, ta hẳn là sẽ không gặp lại cái gì không hay ho chuyện tình ."
Tiểu Bạch lắc lắc đầu, vừa định xoay người rời đi, lại nghiễm nhiên phát hiện, hiện tại không khí tựa hồ có cái gì không đúng đầu...
Dọa!
Ở Tiểu Bạch quay đầu là lúc, thình lình đánh lên cánh nhiên có chứa sát khí ánh mắt, hắn đột nhiên bị hoảng sợ, rất nhanh hướng sau lui lại mấy bước: "Ha ha, ta là đi ngang qua , thật sự chính là đi ngang qua nơi này, ta sẽ không quấy rầy các ngươi, các ngươi tiếp tục, tiếp tục..."
Nói xong lời này, hắn bước nhanh tưởng phải rời khỏi, ai ngờ còn đi chưa được mấy bước lộ, một đạo màu trắng thân ảnh dừng ở hắn trước mặt, ánh mắt dần dần bị tham lam sở thay thế được.
"Hắc ám độc giác thú? Không nghĩ tới tại đây sa mạc lý thế nhưng có thể gặp được hắc ám độc giác thú, ở chúng ta dược sư trung hắc ám độc giác thú là tinh luyện dược liệu trọng yếu này nọ, nó cả người là bảo, nếu như vậy, ngươi coi như của ta thu hoạch phẩm đi." Cánh nhiên gợi lên khóe môi, hắn không nghĩ tới chính mình vận khí như vậy không sai, có thể gặp được hắc ám độc giác thú loại này rất thưa thớt giống.
Xem ra này một chuyến đại hoàng sa hành nàng cũng không có đến không.
Lúc này đây, Tiểu Bạch thật sự bị dọa đến quán hạ, hắn nhất thời khóc không ra nước mắt.
Vì sao không hay ho nhân luôn hắn?
Hắn không phải là nghe nói đại hoàng sa bên trong có một loại sâu tốt lắm ăn, cho nên đã nghĩ đến nếm thử hương vị, ai ngờ lầm vào Xà tộc, còn bị trở thành gian tế cấp bắt, bị cho rằng gian tế còn chưa tính, khả không nghĩ tới hắn chân trước vừa mại nhập Xà tộc, kia ma quỷ sau lưng liền theo tới , lại thả hắn bán bình huyết.
Mà thật vất vả ly khai Xà tộc, lại tao ngộ rồi đại bão cát, bị mai một đêm, lao lực thiên tân vạn khổ đi đi ra, lại tao gặp loại chuyện này.
"Này vị đại ca, ngươi buông tha ta đi, ta không thể ăn, thật sự không thể ăn." Tiểu Bạch mân mê môi, mắt to lý phiếm trong suốt lệ quang, đáng yêu dung nhan thượng mang theo chọc người thương tiếc ủy khuất, tội nghiệp nói.
Tiểu Bạch thật không rõ, vì sao hắn hảo xảo bất xảo đã bị chôn ở nơi này, trên đời này còn có người so với hắn càng không hay ho sao?
Cánh nhiên lạnh lùng cười, trong ánh mắt mang theo không chút nào che dấu tham lam: "Ngươi là phối trí dược tề tài liệu, ngươi cho rằng thân là một gã dược tề sư sẽ bỏ qua ngươi? Vô luận là ngươi máu tươi, thân thể, vẫn là ngũ tạng lục phủ, đều có thể dùng làm phối trí, nói không chừng còn có thể trợ ta đột phá!"
Áo bào trắng nhân trong lời nói làm cho Tiểu Bạch thân mình run run đứng lên, hắn vẫn nghĩ đến chiến Lăng Phong đủ ma quỷ , nhưng là cái kia ma quỷ chỉ biết buộc hắn rơi lệ, hoặc là dùng điểm máu tươi mà thôi, khả rơi xuống những người này trong tay, nó tuyệt đối sẽ bị năm ngựa xé xác!
Không! Không cần, hắn còn không có sống quá, không muốn chết ở nhân loại trong tay, này so với trở thành hắc ám thần giáo người tọa kỵ còn muốn khủng bố!
"Ô ô, thượng đế, ngươi mau phái nhân tới cứu ta đi, mặc kệ là ai, cho dù là cái kia ma quỷ cũng biết a."
Rơi xuống cái kia ma quỷ trong tay, tổng so với bị nhân loại năm ngựa xé xác tốt...
Không chỉ có phải hay không thượng đế nghe được Tiểu Bạch cầu nguyện, ngay tại hắn trong lời nói thanh hạ xuống sau, kia quần áo kim sắc y bào ở trước mắt xẹt qua, thiếu niên đứng ở hắn trước mặt, đơn bạc lưng lúc này khắc đúng là như vậy làm cho người ta đáng giá dựa vào.
Thiếu niên chậm rãi xoay người, hướng tới phía sau tiểu chính rất lộ ra một chút sáng lạn tươi cười: "Tiểu hắc, ta đột nhiên cảm thấy ngươi có thể đi xin đại lục xui xẻo nhất ghi lại , vì sao ngươi tổng hội gặp được loại chuyện này?"
Tiểu Bạch kinh ngạc nhìn thiếu niên xinh đẹp dung nhan, oa một tiếng khóc lớn lên, nho nhỏ thân mình gục chiến Lăng Phong trong lòng, một phen nước mũi một phen lệ khóc kể nói: "Cái kia người xấu hắn muốn ăn ta, dùng thân thể của ta cùng nội tạng đi phối trí dược tề, này phiến đại lục nhân loại thật sự đáng sợ, ta rất sợ hãi."
Đột nhiên, một cái bình thủy tinh đưa tới hắn trước mặt, Tiểu Bạch nghi hoặc ngẩng đầu, khó hiểu nhìn chiến Lăng Phong: "Ngươi làm cái gì vậy? Muốn đem này bình thủy tinh đưa ta an ủi ta bị thương tâm linh? Nhưng là ngươi cũng quá keo kiệt , cư nhiên sẽ đưa ta một cái không bình thủy tinh."
Lau lau rồi hạ nước mắt ràn rụa thủy, Tiểu Bạch mân mê môi, ủy khuất nói.
"Không, là cho ngươi tiếp được nước mắt, giống nước mắt loại này này nọ ngươi như vậy lãng phí, liền không biết là đáng tiếc sao?"
Vốn Tiểu Bạch còn đang suy nghĩ chỉ cần là chiến Lăng Phong đưa , cho dù là cái không bình thủy tinh hắn cũng sẽ nhận, khả đang nghe hoàn thiếu niên trong lời nói sau, đáng yêu chính rất mặt thoáng chốc liền đen xuống dưới, nghiến răng nghiến lợi trừng mắt chiến Lăng Phong.
Hắn còn tưởng rằng này ma quỷ biến thành người tốt, khả kết quả là vẫn là một cái hỗn đản!
"Hừ!" Tiểu Bạch tức giận xoay quá, hắn không bao giờ nữa muốn để ý tên hỗn đản này !
"Ngươi là loại người nào?" Cánh nhiên chau mày, lạnh lùng nhìn chiến Lăng Phong, "Như thế nào, ngươi muốn cùng chúng ta thứ nhất dược sư hội thưởng này chỉ hắc ám độc giác thú?"
"Không, " chiến Lăng Phong lắc lắc đầu, cười tủm tỉm gợi lên khóe môi, "Tiểu hắc vốn liền là của ta, như thế nào có thể nói cùng ngươi thưởng?"
"Ngươi nói hắn là của ngươi, ngươi có chứng cớ sao?" Nâng nâng cằm, cánh nhiên cười lạnh nhìn thiếu niên xinh đẹp dung nhan.
"Chứng cớ?"
Chớp hạ con ngươi, chiến Lăng Phong vi nở nụ cười, nàng thân thủ đem Tiểu Bạch kéo đến chính mình trước mặt, bắt đầu ngâm xướng khế ước chú ngữ, sau đó, Tiểu Bạch còn không có phản ứng lại đây, liền hi lý hồ đồ bị chiến Lăng Phong mạnh mẽ ấn hạ khế ước.
Đáng thương Tiểu Bạch, mới ra một cái hố lửa, liền lại lọt vào một cái trong hố sâu, hơn nữa chính hắn còn không biết đã xảy ra sự tình gì...
"Xem, " nhún vai, thiếu niên khuôn mặt vẫn như cũ ý cười nồng đậm, "Đây là chứng cớ."
Cánh nhiên sắc mặt đại biến, hắn không nghĩ tới này xú tiểu tử có lá gan trước mặt hắn mặt cướp đi hắn gì đó!
"Ngươi đã có lá gan làm như vậy, nói vậy cũng làm tốt lắm tử vong chuẩn bị!" Cánh nhiên nheo lại con ngươi, đáy mắt hiện lên một chút xơ xác tiêu điều ý, "Như vậy ngươi phải đi chết đi, ngươi nếu đã chết, này đầu độc giác thú cũng có thể về ta sở hữu!"
Hắc ám độc giác thú chủng loại khan hiếm, tuy rằng loại này ma thú không có quá lớn sức chiến đấu, nhưng là, đối với dược tề sư mà nói nhưng là hiếm có bảo vật, hắn có thể nào buông tha loại này cơ hội? Cho nên, này đầu hắc ám độc giác thú hắn tình thế bắt buộc.
"Chậm đã!"
Một tiếng quát lạnh thanh theo giữ truyền đến, chợt liền gặp Nguyệt nhi cất bước tiến lên, cười lạnh nhìn cánh nhiên xanh mét sắc mặt: "Cánh nhiên, ngươi có phải hay không đem ta cấp đã quên? Ta mới là đối thủ của ngươi, bởi vì, ta sẽ làm cho thứ nhất dược sư hội nhân hết thảy chết ở ta trên tay, ta muốn vì chết đi những người đó báo thù rửa hận!"
Chiến Lăng Phong mày một điều, con ngươi đen đầu hướng một bên nữ tử.
Chỉ thấy nữ tử dung mạo thanh tú khả nhân, nhưng mâu để lại thiêu đốt hừng hực lửa giận cùng ngập trời hận ý, thật không hiểu thứ nhất dược sư hội làm cái gì thương thiên hại lí chuyện tình, mới có thể làm cho nàng hận đến như thế, cái loại này cừu hận làm cho nàng hận không thể thứ nhất dược sư hội nhân hết thảy chết ở tay nàng trung.
Cũng không biết vì sao, chiến Lăng Phong cảm giác nữ nhân này có chút quen mặt.
Cũng khó trách chiến Lăng Phong nhận thức không ra Nguyệt nhi, năm đó các nàng cũng chỉ gặp qua một mặt mà thôi, khi đó chiến Lăng Phong chỉ có mười một tuổi, Nguyệt nhi cũng so với nàng lớn hơn không được bao nhiêu, những năm gần đây hai người dần dần lớn lên, dung mạo cũng cùng năm năm trước có rất lớn đường ra, cho nên chiến Lăng Phong đầu tiên mắt cũng không có nhận ra nàng.
Mà Nguyệt nhi thông qua vừa rồi vụng trộm quan sát, cũng chỉ cảm thấy chiến Lăng Phong thực quen mặt, lại nghiễm nhiên không biết đây là năm đó của nàng ca ca theo sa mạc trung kiểm trở về thiếu niên...
"Muốn chết!" Cánh nhiên đáy mắt bắn ra lạnh thấu xương sát khí, trong tay ma pháp trận thượng hội tụ ra từng đạo cường đại ma pháp, chiêu chiêu ngoan độc, tựa hồ muốn đẩy nữ tử vào chỗ chết.
Nguyệt nhi bộ pháp nhẹ nhàng như gió, ở phần đông ma pháp trung xuyên qua không thôi, khác thứ nhất dược sư hội nhân cũng ngâm xướng nổi lên ma pháp, cùng nhau oanh hướng về phía Nguyệt nhi, dù sao nàng chính là một người, ở những người này vây công dưới, dần dần có chút chống đỡ không được.
"Thiếu gia, chúng ta muốn ra tay sao?" Mỹ ngươi toa theo sau đi rồi đi lên, nàng đứng ở chiến Lăng Phong bên cạnh, mày có chút nhất đám, "Đây là Xà tộc bàn, kia thứ nhất dược sư hội nhân ở trong này quấy rầy đến Xà tộc thanh tịnh ."
"Nếu ngươi muốn đi trong lời nói phải đi đi." Chiến Lăng Phong ngáp một cái, dày nói.
"Là, thiếu gia!"
Mỹ ngươi toa cung kính lĩnh mệnh, quần áo quyến rũ hồng y ở chiến Lăng Phong trước mắt thổi qua, rồi sau đó liền đã muốn rơi xuống đám người giữa, bởi vì có mỹ ngươi toa gia nhập, tình thế dần dần đổ hướng về phía Nguyệt nhi bên này.
Nguyệt nhi cảm kích hướng tới mỹ ngươi toa cười, trong tay kiếm càng phát ra lạnh thấu xương, giống như như gió xoáy bình thường thổi quét mà qua.
Khả từ đầu tới cuối, Tiểu Bạch chính là ngây ngốc ngồi dưới đất, hắn vô Pháp Tướng tín đã biết sao mau liền rơi vào rồi ma trảo, cùng này ma quỷ khế ước , về sau hắn nên như thế nào quá a. Nhị đến thời khắc này, Tiểu Bạch mới tin tưởng chính mình là trên đời xui xẻo nhất một đầu hắc ám độc giác thú .
Đương nhiên, nếu hắn không là vì tham ăn, sẽ không sẽ bị Xà tộc bắt đi, không có bị Xà tộc bắt, liền ngộ không hơn chiến Lăng Phong, đồng dạng sau gặp được đại bão cát cùng thứ nhất dược sư hội chuyện cũng liền không sẽ phát sinh , nếu không phát sinh này đó, hắn cũng sẽ không bị chiến Lăng Phong cấp khế ước .
Nghĩ vậy, Tiểu Bạch hận không thể đánh chính mình một cái miệng: "Sớm biết rằng như vậy, đại hoàng sa thượng sâu lại mỹ vị ta cũng đừng tới."
Tiếc nuối là, nhân sinh không thể một lần nữa đã tới, hắn chỉ có thể tiếp tục không hay ho đi xuống.
"Không hay ho liền xui xẻo, dù sao tại đây ma quỷ bên người, của ta an toàn chiếm được bảo đảm, sẽ không bị nhân cấp ngũ mã phân thây."
Chịu ma quỷ ngược đãi, quá bị nhân loại cấp ngũ mã phân thây, này đại lục nhân đáng sợ, một chút đều không an toàn, đi theo này ma quỷ, về sau sẽ không dùng lại lo lắng khi nào thì sẽ bị thứ nhất dược sư hội, hắc ám thần giáo này thế lực cấp bắt đi .
Tại đây phiên mình an ủi hạ, Tiểu Bạch cảm giác chính mình trong lòng dễ chịu hơn...
"Đáng chết!" Cánh nhiên bị mỹ ngươi toa bức lui về phía sau hai bước, ánh mắt hơn một phần kiêng kị, "Này nữ nhân không đơn giản! Không biết vì sao, nhìn của nàng ánh mắt sẽ có một loại tâm hoảng ý loạn cảm giác, chính bởi vì này phân cảm giác quấy nhiễu mới làm cho ta không thể đả bại nàng."
Cánh nhiên tự nhiên sẽ không biết, mỹ ngươi toa đây là vận dụng thiên phú năng lực —— mị thuật, trừ phi là tâm chí kiên định nam nhân, nếu không rất khó có người không chịu đến của nàng mê hoặc.
"Như vậy đi xuống không được, ta trước rời đi nơi này, chờ về sau sẽ tìm những người này tính sổ, " mâu quang lóe ra vài cái, cánh nhiên lãnh cười rộ lên, lớn tiếng nói, "Ta lần này trước hết buông tha các ngươi, để cho thứ gặp mặt liền là các ngươi mọi người tử kỳ! Ha ha!"
Hắn dương đầu cười to hai tiếng, không chút do dự kéo xuống một đạo quyển trục, nhất thời một đạo bạch quang hạ xuống, kia đạo bạch sắc thân ảnh ở đại hoàng sa thượng tiêu thất...
Đường đường thứ nhất dược sư hội trưởng lão, thế nhưng bỏ lại chính mình thuộc hạ liền như vậy chạy thoát?
Chiến Lăng Phong trợn tròn mắt, kinh ngạc nhìn cánh nhiên biến mất địa phương, nàng có phải hay không xem trọng những người này tiết tháo ? Giống thứ nhất dược sư hội như vậy thế lực, cũng có thể làm ra loại này khí cấp dưới hạ chật vật chạy trốn chuyện tình...
------ đề lời nói với người xa lạ ------
Hôm nay ta đi mua gừng trà vịt, phát hiện cảm động chuyện tình ~
Lúc ấy bởi vì rất nhiều người ở xếp hàng, ta chờ nhàm chán, ngay tại nghe người khác nói chuyện.
Đứng ta bên cạnh là hai cái tuổi rất lớn con gái, ước chừng năm mươi tuổi tả hữu đi, trong đó một cái mặc nhiều nếp nhăn quần áo, một cái khác là nàng bằng hữu.
Kia bằng hữu hỏi con gái: ngươi như thế nào bỏ được đến mua loại này con vịt ?
Con gái trở về một câu: hôm nay kiếm được chút tiền, muốn mua chỉ cấp con dâu nếm thử tiên, nghe người khác nói gừng trà vịt tốt lắm ăn, nàng thích ăn vịt, sẽ thích .
Sau đó con gái nở nụ cười, phát ra từ nội tâm cười, thực vui vẻ
Có thể nhìn ra được đến, con gái cũng không giàu có, nàng có lẽ không thể cấp chính mình con dâu tốt lắm vật chất điều kiện, nhưng là loại này tâm ý là bao nhiêu tiền cũng mua không được , ta ở bên cạnh nghe xong sau thật sự thực cảm động, hiện tại có thể đem con dâu làm nữ nhi đau bà bà không nhiều lắm ~
Ta ở trong này mong ước muội giấy nhóm đều có thể gặp được một cái hảo bà bà, mặc kệ điều kiện như thế nào, hội thiệt tình đau nhân bà bà ~
Chương 2: ma thú chi lĩnh hàn gia
- -
Nguyệt nhi thu hồi rảnh tay trung kiếm, xoay người nhìn chiến Lăng Phong tốt đẹp ngươi toa hai người, nguyên bản tràn ngập cừu hận đồng tử mắt trung xẹt qua một tia mê mang, nàng tổng cảm giác này thiếu niên ở địa phương nào gặp qua, nhưng là lại không biết đối phương là ai.
"Hai vị, hôm nay các ngươi ra tay cứu giúp chi ân sau này ta sẽ báo đáp, chính là này đó đều là dược sư hội nhân, ngươi đắc tội bọn họ, chỉ sợ bọn họ là sẽ không bỏ qua ngươi." Nguyệt nhi mày liễu nhíu lại, quét về phía chung quanh còn còn lại áo bào trắng nhân, thanh âm mang theo xơ xác tiêu điều ý.
"Thứ nhất dược sư hội?" Chiến Lăng Phong sờ sờ mũi, mỉm cười nói, "Giống như thật lâu trước kia phải tội ."
"Phải không?" Nguyệt nhi trong ánh mắt hiện lên kinh ngạc, nàng trầm mặc nửa ngày, phương mới mở miệng, "Nếu dược sư hội đều là của chúng ta địch nhân, có lẽ về sau chúng ta còn có thể gặp lại, ta trước ở trong này nhắc nhở ngươi một chút, dược sư hội tựa hồ ở nổi lên cái gì âm mưu..."
"Âm mưu?"
"Không sai, " Nguyệt nhi gật gật đầu, "Trong khoảng thời gian này ta luôn luôn tại điều tra thứ nhất dược sư hội, bởi vì ta muốn biết bọn họ rốt cuộc có cái gì âm mưu, cuối cùng ra kết luận là, dược sư hội tựa hồ cùng vực sâu ác ma có cái gì quan hệ, bọn họ hẳn là ở giúp này ác ma nổi lên một cái âm mưu, về phần âm mưu là cái gì, ta cũng không rõ ràng lắm."
Mày có chút một điều, chiến Lăng Phong dương môi nở nụ cười, xem ra thuốc này sư hội quả thật nên hảo hảo điều tra một chút, để cho thứ gặp đường bạch lâm lão nhân kia, hoặc là đại tế ti, làm cho bọn họ đi thăm dò tham một chút dược sư hội.
Tuy rằng nàng rất muốn cùng biến dị quân chủ nói chuyện phiếm, lại thuận tiện đàm hạ lý tưởng, nhưng bây giờ còn không đến lúc đó hậu.
"Ta đã biết, mỹ đỗ toa, tiểu hắc, chúng ta đi thôi."
Tiểu Bạch mân mê môi, chậm quá đi theo chiến Lăng Phong phía sau, nhỏ giọng kháng nghị nói: "Ta đều nói ta gọi là Tiểu Bạch..."
Bất quá chiến Lăng Phong cũng mặc kệ hắn là kêu Tiểu Bạch vẫn là tiểu hắc, hiện tại quan trọng nhất là đuổi tới ma thú chi lĩnh, vừa rồi nàng đã muốn dùng linh hồn truyền âm thông tri cầu cầu trở về, vực sâu chuyện có thể tạm thời trì hoãn tiếp theo đoạn thời gian.
Ma thú chi lĩnh, đây là chiến Lăng Phong lần thứ ba bước vào nơi này.
Dầy đặc cây cối che trụ đầy trời ánh mặt trời, sáng lạn quang mang chỉ có thể thông qua thật nhỏ khe hở trên mặt đất đầu hạ nhiều điểm sặc sỡ, thiếu niên lau lau rồi hạ trên trán thảng hạ mồ hôi, sáng ngời con ngươi hướng tới cây cối nội quét tới, nhất thời, nhánh cây che lấp dưới, kia một đạo màu ngân bạch mềm nhũn tiểu thân mình rõ ràng chiếu vào của nàng đồng tử mắt bên trong.
"Cầu cầu!"
Vật nhỏ tựa hồ nghe đến của nàng kêu gọi, chuyển mâu nhìn phía chiến Lăng Phong, giống như mao cầu bàn thân thể rất nhanh nhằm phía chiến Lăng Phong, rất khó tưởng tượng, này phì đô đô vật nhỏ sẽ có nhanh như vậy tốc độ.
"Tiểu phong phong!" Cầu cầu ôm lấy chiến Lăng Phong cổ, dùng kia lông xù thân mình cọ của nàng đầu, trạm lam sắc mắt to lý lệ ngập nước, nói, "Tiểu phong phong, cầu cầu rất nhớ ngươi, cầu cầu thích nhất tiểu phong phong ."
Nói xong lời này, nó liền thoáng nhìn đứng ở chiến Lăng Phong phía sau tiểu chính rất, tâm nhất thời liền cảnh giác lên, đối địch nhìn Tiểu Bạch đáng yêu khuôn mặt.
"Ngươi là ai? Là muốn cùng cầu cầu thưởng tiểu phong phong sao?"
Tiểu Bạch nhất thời phẫn nộ rồi, hắn muốn thưởng này ma quỷ? Loại này ma quỷ hắn mới không cần! Nếu không phải bị này ma quỷ khế ước , hắn hiện tại đã sớm tiêu diêu tự tại đi, nói không chừng đã muốn tới tinh linh chi sâm, nghe nói nơi đó có một loại sâu tốt lắm ăn...
Hiển nhiên, Tiểu Bạch đã muốn quên trong khoảng thời gian này tới nay bi thảm gặp được.
"Tiểu phong phong, " cầu cầu chuyển quá đầu, hai mắt đẫm lệ lưng tròng nhìn thiếu niên xinh đẹp khuôn mặt, "Ngươi không cần thích người kia được không? Cầu cầu về sau hóa người nhất định so với hắn càng đáng yêu, ngươi thích cầu cầu, đừng thích hắn."
Ở chiến Lăng Phong ma thú giữa, cầu cầu cho rằng chính mình là đáng yêu nhất , cho nên hắn bên người đột nhiên nhiều ra một cái đáng yêu chính rất, cũng khó trách cầu cầu hội đối địch hắn.
Tiểu Bạch hai tay chống nạnh, phẫn nộ trừng mắt kia lông xù vật nhỏ: "Tiểu mập mạp, vốn nhà ngươi bạch gia còn không muốn cùng ngươi thưởng này ma quỷ, ngươi đã đều nói như vậy , ta cố tình sẽ cùng ngươi thưởng!"
Hứa là vì khí cầu cầu, Tiểu Bạch thân thủ ôm lấy chiến Lăng Phong, khóe miệng gợi lên khiêu khích tươi cười.
"Ngươi nói ai là mập mạp? Cầu cầu mới không mập, cầu cầu thực gầy, thật sự thực gầy!" Tiểu tử kia mắt to lý thiêu đốt phẫn nộ hỏa hoa, nó là thật thực gầy, khả cái tên xấu xa này lại còn nói nó béo, nó mới không mập đâu.
Nhưng mà tiểu gia hỏa này lông xù phì đô đô tiểu bộ dáng, thật sự làm cho người ta nhìn không ra đến gầy ở nơi nào...
"Người xấu, ngươi buông ra tiểu phong phong, tiểu phong phong là cầu cầu ! Ngươi cùng cầu cầu thưởng tiểu phong phong, cẩn thận cầu cầu cắn chết ngươi!" Cầu cầu vì hù dọa Tiểu Bạch, cố ý mở lớn miệng làm cái muốn cắn nhân động tác, chính là kia động tác thật sự nhìn không ra hung ác ý, nhưng thật ra đáng yêu đến cực điểm.
"Có bản lĩnh ngươi tới cắn a, ngươi nghĩ rằng ta sợ ngươi?" Tiểu Bạch hai tay chống nạnh, không cho là đúng nói, "Ta Tiểu Bạch nếu ngay cả ngươi loại này tiểu mập mạp đều sợ hãi, cũng uổng phí hắc ám độc giác thú anh minh , uy, tiểu mập mạp, ngươi tin hay không ta có thể một ngụm liền đem ngươi nuốt vào?"
Tiểu mập mạp... Mập mạp... Tử...
Này ba chữ thong thả theo cầu cầu trong lòng cút quá, còn lưu lại một ngay cả xuyến hồi âm, trong phút chốc, cầu cầu phẫn nộ theo chiến Lăng Phong trong lòng nhảy xuống, há mồm liền hướng tới Tiểu Bạch đầu vai cắn hạ, này trứng thối lại còn nói nó là mập mạp, nó mới không mập đâu, hắn nhất định là ở ghen tị nó đáng yêu, đúng vậy, là ghen tị.
"Dựa vào, ngươi thật đúng là cắn, đã cho ta Tiểu Bạch hội sợ ngươi sao? Xem ai cắn quá ai!"
Nhất thời, hai người xoay thành một đoàn, cắn xé lên, đánh cho có thể nói là khí thế ngất trời, cầu cầu một bên cắn Tiểu Bạch, còn không quên thay chính mình biện giải: "Cầu cầu không phải mập mạp, nói cầu cầu là mập mạp đều là trứng thối!"
"Ta liền nói ngươi là mập mạp ngươi có thể lấy ta thế nào? Tiểu mập mạp, tiểu mập mạp, tiểu mập mạp..."
Mỹ đỗ toa lăng lăng nhìn trên mặt đất quay cuồng hai thú, hỏi: "Thiếu gia, như vậy làm cho bọn họ đánh tiếp thật sự không thành vấn đề sao?"
Khóe miệng có chút khơi mào, chiến Lăng Phong mỉm cười nhún vai: "Hai tiểu hài tử mà thôi, đánh nhau là bọn hắn thiên tính, cầu cầu là có chừng mực , nó không có sử dụng ma pháp, bằng không Tiểu Bạch quyết không sẽ là nó đối thủ, bất quá, Tiểu Bạch đồng dạng không hề động dùng chính mình năng lực, nếu không cầu cầu cũng cắn không đến hắn."
Hắc ám độc giác thú thực lực không mạnh, lại vì sao sẽ làm hắc ám ma pháp sư nhóm lấy được đến nó vì thân phận tượng trưng?
Nguyên nhân đó là hắc ám độc giác thú tốc độ rất nhanh, ở trên chiến trường chiếm cứ rất lớn ưu thế, cho nên nếu Tiểu Bạch không muốn cùng cầu cầu đánh, mà cầu cầu lại không hề động dùng ma pháp, kia sẽ rất khó cùng hắn đả khởi đến.
Này hai vị này tiểu hài tử thiên tính, lại đồng dạng có đúng mực, bởi vậy chiến Lăng Phong nhưng thật ra cũng không lo lắng...
Lúc này, ma thú chi lĩnh ở chỗ sâu trong, lão giả trở nên mở hai tròng mắt, sắc bén mâu quang đầu hướng xa xa thiên không, một chút khôn khéo quang mang theo đáy mắt hiện lên: "Này cỗ hơi thở... Đúng vậy, là cái kia tiểu tử kia đã trở lại."
Sự cách lâu như vậy, hắn rốt cục đã trở lại, nay trong tộc thế lực đã muốn dần dần vững vàng, cũng là thời điểm tiếp nó về nhà ...
"Người tới, khai sơn môn!"
"Là, gia chủ."
Một đạo hắc y theo lão giả phía sau xẹt qua, mà tại kia thanh âm hạ xuống sau, toàn bộ núi rừng gian lại khôi phục dĩ vãng bình tĩnh...
"Hổn hển, hổn hển!"
Tiểu Bạch mệt ngồi dưới đất, từng ngụm từng ngụm thở hổn hển, hắn lau trên trán mồ hôi, trừng hướng đồng dạng rất đi nơi nào địa cầu cầu.
"Tiểu mập mạp, ta đại nhân không nhớ tiểu nhân quá, không cùng ngươi này tiểu thí hài không chấp nhặt, tốt xấu ta Tiểu Bạch cũng sống nhiều như vậy năm, " Tiểu Bạch theo thượng đứng lên, ra vẻ lão thành bàn vỗ vỗ Tiểu Bạch bả vai, nâng lên cằm, nói, "Ở ta hành tẩu đại lục thời điểm, ngươi còn không có sinh ra đâu, ngoan, kêu một tiếng Tiểu Bạch gia gia tới nghe một chút."
Cầu cầu mở lớn miệng, hung hăng cắn hướng Tiểu Bạch thủ.
"A!"
Mu bàn tay thượng truyền đến đau đớn làm cho Tiểu Bạch hô to đứng lên, hắn rất nhanh đem chính mình thủ rút đi ra, hung ác trừng mắt cầu cầu có chứa khinh bỉ trạm lam sắc con ngươi: "Ngươi... Ngươi này tiểu mập mạp, cư nhiên thừa dịp ta chưa chuẩn bị cắn ta!"
Nói tới đây, Tiểu Bạch hốc mắt đỏ lên, ủy khuất lệ quang ở đáy mắt đảo quanh.
"Hừ!" Cầu cầu rất là ngạo kiều hừ một tiếng, tròn vo thân mình bổ nhào vào chiến Lăng Phong trong lòng, như là tuyên bố chính mình sở hữu vật bàn nói, "Tiểu phong phong là của ta! Nàng là của ta!"
Cùng nó thưởng tiểu phong phong đều là người xấu.
"Cầu cầu, " chiến Lăng Phong linh khởi trong lòng tiểu tử kia, cười tủm tỉm nói, "Cùng một năm trước so sánh với, ngươi quả thật béo thiệt nhiều, nên giảm giảm béo , còn như vậy đi xuống, ta sợ ta đều ôm bất động ngươi ."
Béo?
Cầu cầu đánh giá hạ thân thể của chính mình, nó thực không cảm giác làm sao béo, vì sao ngay cả tiểu phong phong đều nói nó béo?
"Kỳ thật, cầu cầu không mập , thật sự không mập, này một năm đến cầu cầu ăn rất ít, phi thường phi thường thiếu..."
"Phi thường phi thường thiếu là bao nhiêu?"
"Cũng liền... Mỗi ngày ăn mấy chục khối ma tinh mà thôi, thật sự không nhiều lắm ..."
Tiểu tử kia đáng thương hề hề đúng rồi đối móng vuốt, mấy chục khối ma tinh, thật sự không nhiều lắm , này... Hẳn là không tính nhiều đi? Ai làm cho nó thực dễ dàng liền đã đói bụng...
"Oanh!"
"Rầm rầm oanh!"
Đột nhiên, chung quanh cây cối bắt đầu vận chuyển, chiến Lăng Phong tâm mạnh căng thẳng, một tay ôm lấy cầu cầu, tay kia thì gắt gao lôi kéo Tiểu Bạch, nói: "Là ma thú chi lĩnh một tháng một lần khối biến hóa, các ngươi giữ chặt ta, đừng ở chỗ này lý phân tán ."
Song chưởng ôm lấy chiến Lăng Phong cổ, Tiểu Bạch cặp kia đáng yêu mắt to tò mò đánh giá ma thú chi lĩnh biến hóa: "Đây là trong truyền thuyết ma thú chi lĩnh? Ta còn là lần đầu tiên nhìn thấy, khó trách rất nhiều người đến không được ma thú chi lĩnh ở chỗ sâu trong, nguyên lai này phiến địa phương liền tương đương với một cái mê cung."
Mỹ ngươi toa đứng ở chiến Lăng Phong phía sau, gắt gao nắm trong tay kiếm, một đôi mắt đẹp cảnh giác quan sát đến bốn phía biến hóa.
"Thiếu gia, cẩn thận."
Khối biến hóa, ai cũng không biết sẽ bị rơi vào tay làm sao, nói không chừng tới cao giai ma thú gia, cho nên mỹ ngươi toa không dám thả lỏng cảnh giác.
"Loảng xoảng làm!"
Theo một tiếng vang lớn, chung quanh dị động rốt cục yên lặng xuống dưới...
Một tòa từ xưa môn đình ánh vào mi mắt, cầu cầu không hề cùng Tiểu Bạch quấy rầy, nghi hoặc ánh mắt nhìn cổ trên cửa tương khắc thôn thiên thú đồ án: "Nơi này rất quen thuộc tất, cầu cầu giống như đã tới nơi này..."
Nhưng là nó lại nghĩ không ra chính mình khi nào thì đã tới nơi này.
"Cầu cầu, " thon dài ngón tay nhẹ vỗ về tiểu tử kia mềm mại mao, chiến Lăng Phong dương đầu nhìn phía dựng đứng ở trước mặt từ xưa môn đình, nhẹ giọng nói, "Này phiến địa phương, có lẽ là cầu cầu nhà của ngươi."
"Gia?" Tiểu tử kia mâu trung mê mang càng sâu, khó hiểu nhìn chiến Lăng Phong, "Vì sao nơi này sẽ là cầu cầu gia? Cầu cầu gia, không phải có tiểu phong phong ở địa phương sao? Tiểu phong phong, chúng ta rời đi nơi này được không?"
"Cầu cầu không nghĩ hiểu biết chính mình thân thế sao?" Chiến Lăng Phong nhẹ vỗ về nó đầu, ôn nhu hỏi nói.
Cầu cầu chớp hạ trạm lam sắc ánh mắt, quyết đoán lắc lắc đầu: "Cầu cầu là tiểu phong phong ma thú, này không phải là cầu cầu thân thế? Vẫn là nói tiểu phong phong ngại cầu cầu phiền toái, cho nên không nghĩ muốn cầu cầu đâu? Nhưng là, tiểu phong phong là cầu cầu duy nhất thân nhân a."
"Cầu cầu..."
Chiến Lăng Phong dừng ở cầu cầu mang theo mờ mịt con ngươi, tựa hồ muốn cùng nó giải thích cái gì, đột nhiên, loảng xoảng làm một tiếng, từ xưa đại môn chậm rãi hướng hai bên mở ra, một đạo hắc y theo nội môn đi ra, lạnh lùng mâu quang ở chiến Lăng Phong khuôn mặt thượng đảo qua, chợt dừng lại hạ cầu cầu trên người, bên trong ẩn chứa thản nhiên tôn kính sắc.
"Vài vị, nhà chúng ta chủ đã muốn ở xin đợi đã lâu."
"Gia chủ?" Chiến Lăng Phong sợ run một chút, xem như vậy tử, hàn gia nhân tựa hồ sớm biết rằng bọn họ hội tới nơi này, chẳng lẽ cầu cầu thật là hàn người nhà?
"Kia phiền toái ngươi dẫn đường ."
"Hảo, thỉnh vài vị đi theo ta."
Hắc bào nhân làm cái cho mời động tác, rồi sau đó đi ở mọi người tiền phương.
Phía sau núi phía trên, cây cối xanh biếc, lão giả nhắm mắt ánh mắt, râu bạc trắng tóc bạc ở trong gió thiển dương, kia quần áo áo trắng hơn hắn tăng thêm tiên phong đạo cốt khí, trở nên trong lúc đó, hắn tựa hồ nghe đến cách đó không xa truyền đến động tĩnh, mở cặp kia khôn khéo cơ trí con ngươi.
Khả đang nhìn gặp cầu cầu kia trong nháy mắt, ánh mắt dần dần nhu hòa xuống dưới, mang theo từ ái sắc.
"Tiểu phong phong, " cầu cầu trốn được chiến Lăng Phong sau lưng, hai phì đô đô móng vuốt cầm lấy của nàng bả vai, chỉ thăng ra một cái tiểu đầu, sợ hãi nhìn kia tóc bạc râu bạc trắng lão giả, "Chúng ta rời đi nơi này được không?"
"Cầu cầu, không có việc gì , ta ở trong này, " chiến Lăng Phong trấn an hạ tiểu tử kia bất an tâm, dương mâu quét về phía khoanh chân ngồi dưới đất lão nhân, mày có chút một điều, "Ngươi là hàn gia gia chủ?"
"Không sai, hàn người nào đó đúng là, " hàn lâm nở nụ cười, "Nếu ta không đoán sai, ngươi chính là trong khoảng thời gian này thu lưu tiểu gia hỏa này thiếu niên? Ta thực cảm tạ ngươi đem tiểu tử kia cho ta đuổi về hàn gia đến, hiện tại ngươi có thể ly khai, ta sẽ cho ngươi đưa ngươi đi ra ma thú chi lĩnh, mà ngươi mấy năm nay đối tiểu tử kia đại ân, hàn người nào đó đồng dạng sẽ không quên."
Chiến Lăng Phong mỉm cười nhún vai, nói: "Ngươi có phải hay không lầm ? Ta mang theo cầu cầu tới nơi này, là vì muốn làm rõ ràng nó thân thế mà thôi, cũng không có tính bắt nó một người ở tại chỗ này, nếu chúng ta là cùng nhau đạp nhập ma thú chi lĩnh, rời đi là lúc, cũng cần phải đang rời đi."
"Làm càn!"
Ban đầu kia mang theo chiến Lăng Phong chờ người tới hàn gia hắc bào nhân, gặp này thiếu niên dám không biết trời cao đất rộng cùng gia chủ nói chuyện, nhất thời lớn tiếng quát lớn, ngay tại hắn còn muốn muốn nói cái gì đó thời điểm, hàn lâm nâng nâng thủ, ngăn lại hắn trong lời nói.
Thương lão dung nhan thượng mang theo thản nhiên ý cười, hàn lâm ngóng nhìn chiến Lăng Phong tính trẻ con chưa thoát dung nhan, mỉm cười nói: "Nó là ta hàn gia đình tôn, đồng dạng là ta hàn người nào đó tôn tử, của ta tôn tử, đương nhiên muốn ở lại ta hàn gia bên trong."
"Phải không?" Chiến Lăng Phong quán buông tay, bất đắc dĩ nói, "Nếu cầu cầu nguyện ý lưu lại, ta sẽ không cưỡng cầu, nếu nó không muốn, như vậy ta còn không nên bắt nó mang đi."
"Nga?" Hàn lâm nhíu mày nhìn phía tránh ở chiến Lăng Phong phía sau tiểu tử kia, mỉm cười, "Tiểu tử kia, ngươi có nguyện ý hay không đứng ở hàn gia? Ha ha, ngươi chỉ cần ở lại hàn gia , thú tinh, ma tinh, còn có một chút trân quý tinh thạch hoặc khác này nọ đều có thể nhâm ngươi chọn lựa tuyển."
Tuy rằng cầu cầu bình thường liền thích ăn mấy thứ này, nhưng là, này đó cũng không pháp cùng nó tiểu phong phong so sánh với.
"Tiểu phong phong, chúng ta về nhà được không?" Móng vuốt gắt gao cầm lấy chiến Lăng Phong bả vai, cầu cầu mắt to lý phiếm trong suốt lệ quang, đáng thương hề hề nói, "Cầu cầu muốn về nhà, hồi tiểu phong phong gia..."
Chiến Lăng Phong thở dài, nàng đến hàn gia, là vì hiểu biết cầu cầu thân thế, ngay cả cầu cầu thân là của nàng ma thần, khả nó cũng nên có chính mình người nhà. Nhưng mà giờ khắc này, chiến Lăng Phong lại rõ ràng biết, nàng không nên tới chỗ này.
"Hảo, chúng ta cái này rời đi, cầu cầu, ngươi yên tâm đi, ta sẽ không đem ngươi một người quăng ở trong này, tuyệt đối!"
"Ân, " tiểu tử kia dùng sức điểm điểm đầu, cười thập phần vui vẻ, "Cầu cầu thích nhất tiểu phong phong , cùng với tiểu phong phong cùng một chỗ, cả đời đều không cần tách ra."
"Chậm đã!"
Ngay tại chiến Lăng Phong lôi kéo Tiểu Bạch cùng cầu cầu xoay người rời đi là lúc, hàn lâm bỗng nhiên đứng lên, bất đắc dĩ nói: "Tiểu tử kia, tốt xấu ta cũng vậy của ngươi gia gia."
"Gia gia?" Cầu cầu mân mê đáng yêu môi, bốc đồng nói, "Ngươi mới không phải cầu cầu gia gia, cầu cầu chỉ có tiểu phong phong một người thân, căn bản là không biết ngươi, ngươi nhất định là xem cầu cầu đáng yêu cho nên muốn muốn lừa bán cầu cầu, cầu cầu mới sẽ không bổn thượng của ngươi làm."
Hướng tới hàn lâm bạn cái mặt quỷ, cầu cầu đem đầu mông ở chiến Lăng Phong trong lòng, vẫn là tiểu phong phong ôm ấp thoải mái nhất , nó cả đời cũng không tưởng rời đi...
"Quải... Lừa bán?" Hàn lâm giật mình ở, hắn đường đường hàn gia gia chủ, ma thú chi lĩnh bá chủ, sẽ đi làm lừa bán tiểu ma thú loại này chuyện tình?
Một bên hắc bào nhân nhịn không được nở nụ cười, phỏng chừng có thể làm cho gia chủ kinh ngạc, còn lấy hắn không thể cũng cũng chỉ có tiểu thiếu chủ .
Nhất thời, hàn lâm hướng hắc bào nhân đầu đi cảnh cáo ánh mắt, hắn vội vàng thu liễm tươi cười, nhiên bởi vì nghẹn cười mà khiến hé ra anh tuấn dung nhan có vẻ đỏ bừng.
"Vị này tiểu công tử, ngươi tưởng bắt nó mang đi, cũng không phải biện pháp gì đều không có, " hàn lâm vi nở nụ cười, nhìn chiến Lăng Phong trong ánh mắt hơn một phần khôn khéo, "Ta hàn gia đình tôn dữ dội tôn quý? Nhân loại vọng tưởng thu phục nàng nhất khế ước thú, không có chút thực lực không thể được, như vậy đi, ta sẽ cho ngươi mang ngươi đi hàn gia thí nghiệm tràng, ngươi nếu thông qua thí nghiệm, ta liền tán thành ngươi làm tiểu tử kia khế ước chủ, mà ngươi ở thí nghiệm trong khoảng thời gian này, ta sẽ giúp tiểu tử kia thành công hóa nhân."
Nghe vậy, hắc bào nhân kinh ngạc nhìn phía hàn lâm.
Thí nghiệm tràng? Là thần ma thời đại lưu lại cái kia thí nghiệm tràng sao? Nghe nói này thí nghiệm tràng từ xưa đến nay chỉ có hai người hoàn toàn thông qua, một cái là làm hậu thế lưu lại vô số truyền thuyết tuyệt thế cường giả ma thần tinh dạ, một cái khác đó là hỗn loạn thời đại trung ngang trời xuất thế kinh tài tuyệt diễm người mặc thêm ngươi.
Tiểu tử này tuổi còn trẻ, làm sao có thể thông qua thí nghiệm tràng thí nghiệm?
Đang nhìn gặp hàn lâm mâu trung kia nói khôn khéo là lúc, hắc bào nhân mới vừa rồi bừng tỉnh đại ngộ, gia chủ xác định vững chắc là cố ý làm khó hắn, cũng là, hắn làm sao có thể thông qua thí nghiệm tràng? Nếu nàng thua, sẽ không có thể đem thiếu chủ mang đi, đương nhiên điều kiện tiên quyết là nàng nhận gia chủ đề nghị.
Chiến Lăng Phong khơi mào mi giác, mặt mày mỉm cười nói: "Ta đáp ứng."
"Ai!"
Hắc bào nhân lắc đầu thở dài một tiếng, này thiếu niên khẳng định không biết thí nghiệm tràng khó khăn, bằng không quyết không hội ứng hạ như thế nhẹ, xem ra tiểu thiếu chủ là không thể cùng nàng ly khai...
------ đề lời nói với người xa lạ ------
Ngày mai bắt đầu bùng nổ ~ oa ha ha ha ha, mặt khác, ta tận khả năng ở tháng này kết thúc, ước chừng một trăm ba mươi vạn tự tả hữu đi, ta chỉ nói ước chừng ~ không phải chuẩn xác con số a, dù sao ta cũng không biết
Chương 3: siêu việt chính mình
- -
"Lăng Phong công tử, kia đó là truyền tống trận, ngươi tiến vào truyền tống trận nội là có thể tới tham gia thí nghiệm địa phương."
To như vậy quảng trường phía trên, chiến Lăng Phong mặt hướng tới ánh mặt trời mà đứng, ở hắc bào nhân ngón tay địa phương, nàng trông thấy quảng trường trung ương hội truyền tống trận pháp chữ khắc trên đồ vật, không có gì do dự, thiếu niên chậm rãi đi trên truyền tống trận, trong phút chốc, một đạo bạch quang hạ xuống, kia nói đơn bạc tiêm gầy thân ảnh biến mất ở tại quảng trường.
"Nơi này là..."
Chờ bị truyền tống đến nên đi địa phương, chiến Lăng Phong phát hiện lọt vào trong tầm mắt là một mảnh kim sắc thế giới, nàng đặt mình trong ở một cái kim sắc lọ trong vòng, chính là chỗ này đối nàng mà nói như thế nào như vậy quen thuộc?
"Chẳng lẽ nơi này là Thiên Ma tháp?"
Đúng vậy, nơi này quả thật là nàng kiếp trước từng tiến vào Thiên Ma tháp, này nhất thế, thế nhưng có năng lực bước vào này phiến địa phương...
"Thiên Ma tháp, bao hàm đại lục sở hữu quy tắc, lĩnh ngộ này đó quy tắc, cũng liền tương đương làm cho sau này tu luyện càng thêm dễ dàng, tiền sinh ta có thể có cái loại này thành tựu, cùng lúc ban đầu liền tiếp chạm được Thiên Ma tháp cũng có quan hệ, mà cả đời này gặp được Thiên Ma tháp khi, thực lực so với kiếp trước mạnh hơn, có lẽ hội có cái gì không giống với."
Chiến Lăng Phong tâm bỗng nhiên vừa động, không nghĩ tới nàng vận khí tốt như vậy, sẽ ở ma thú chi lĩnh nội gặp Thiên Ma tháp.
Bá!
Đột nhiên, chung quanh đăng bị đốt sáng lên, làm nổi bật toàn bộ không gian kim bích huy hoàng, trên vách tường hội đồ án nhìn thấy ghê người, theo sau một hàng đi kim sắc tự tại kia chút tranh vẽ giữ thong thả hiện đi ra, kim lóng lánh.
"Ngươi phải ở trong một tháng lĩnh ngộ này đó họa huyền bí, nếu một tháng nội không có lĩnh ngộ đến ngươi sở muốn học tập gì đó, sẽ bị đá ra Thiên Ma tháp."
Một tháng sao?
Chiến Lăng Phong nở nụ cười, bởi vì có kiếp trước trải qua bãi đặt ở kia, một tháng thời gian đối nàng mà nói dư dả.
Quảng trường phía trên, hắc bào nhân ngóng nhìn truyền tống trận phương hướng, nói: "Gia chủ, này khảo nghiệm đối nàng đến nói đúng không là rất khó khăn ? Dù sao từ xưa đến nay, cũng cũng chỉ có ma thần cùng mặc thêm ngươi hoàn thành thí nghiệm, nàng tuổi còn trẻ, lại có thể nào thông qua Thiên Ma tháp?"
Thiên Ma tháp thí nghiệm xem không phải thực lực của ngươi, mà là đối quy tắc lĩnh ngộ, đương nhiên, cũng đó có thể thấy được một người về sau đường có thể đi bao lâu.
Giống vậy ma thần tinh dạ, nàng nguyên nhân vì thông qua Thiên Ma tháp thí nghiệm, phương thành tựu kia Đệ nhất tuyệt thế cường giả, này trên đời, không còn có nhân có thể siêu việt ma thần tinh dạ, cho dù là mặc thêm ngươi, ở thời gian thượng còn muốn so với ma thần kém một ít.
"Năm đó ma thần tìm nửa năm thời gian thông qua Thiên Ma tháp thí nghiệm, mà mặc thêm ngươi dùng bảy tháng, không biết này thiếu niên khi nào thì sẽ bị Thiên Ma tháp đuổi ra đến."
Hắn theo như lời , cũng không phải chiến Lăng Phong bao lâu thông qua thí nghiệm, mà là có thể ở Thiên Ma tháp nội lưu lại bao nhiêu thời điểm...
Thiên Ma tháp thứ chín tầng.
Chiến Lăng Phong chậm rãi mở con ngươi, trong tay hội tụ nổi lên một đoàn tiểu hỏa cầu, oanh một tiếng nhằm phía không xa chỗ thí nghiệm thạch, ma pháp thượng sở có chứa quy tắc lực lượng làm cho thí nghiệm thạch phát ra một trận kim quang, rồi sau đó nhắm chặt đại môn chậm rãi mở ra.
"Hiện tại cũng không biết ngoại giới đi qua bao lâu."
Nhẹ nhàng thu hồi rảnh tay, chiến Lăng Phong khóe miệng gợi lên một chút cười yếu ớt, nàng tiến vào Thiên Ma tháp cũng có một đoạn thời gian , mỗi lần đều là ở tới dừng lại thời gian tiền liền mại vào thượng một tầng, cho nên hắn cũng không biết chính mình đến đến nơi đây có đã bao lâu.
Con ngươi có chút nheo lại, nàng cũng không có rời đi Thiên Ma tháp chín tầng, mà là đầu hướng về phía một bên kia nói không chớp mắt cửa nhỏ...
"Nếu hiện tại ly khai Thiên Ma tháp, ta cũng đã hoàn thành thí nghiệm, nhưng này chẳng phải là ở lặp lại kiếp trước đi qua lộ?"
Kiếp trước khi bởi vì thực lực không đủ, nàng không có bước vào kia nói cửa nhỏ, chỉ do cho ở nơi nào mặt có một cỗ cường hãn lực lượng, bất đồng cho đại lục quy tắc, lại tựa hồ giỏi hơn chúng sinh phía trên...
"Lặp lại kiếp trước đi qua đường cũng không phải ta sở muốn , cả đời này, ta muốn siêu việt chính mình, tới kiếp trước sở chưa từng tới độ cao."
Cái kia độ cao, đó là thần!
Đúng vậy, thành thần là nàng cuộc đời này mục tiêu, chỉ có trở thành chân chính thần, mới có thể coi rẻ thiên hạ chúng sinh.
Chiến Lăng Phong không có gì do dự, cất bước hướng tới kia nói màu đen cửa nhỏ đi đến...
"Loảng xoảng làm!"
Ở nàng cất bước mà vào nháy mắt, cửa nhỏ bị phịch một tiếng đóng lại.
Màu đen sương mù bao phủ thiếu niên thân mình, nàng tựa hồ đặt mình trong ở một cái hắc đàm bên trong, chung quanh sương mù sương mù làm cho nàng thấy không rõ phương hướng, chợt một đạo bá khí mười phần thanh âm chàng vào linh hồn của nàng, giống nhau ở bên tai nổ vang...
"Ngô là Thiên Ma tháp chưởng quản giả, ngươi lầm vào nơi đây, có thể có làm tốt chiến đấu chuẩn bị?"
"Ngươi là loại người nào?"
"Ta? Không, ta không thể xem như nhân, thậm chí cũng không thể tính làm chủ tây, về phần ta rốt cuộc là ai, ngươi có thể đi đoán, bất quá trước đó, ngươi làm dễ ứng phó chiến đấu chuẩn bị sao? Ngươi đã bước vào nơi này, cũng chỉ có hai loại khả năng, một cái là đả bại của ta con nhóm rời đi nơi này, một cái khác, đó là tử!"
Oanh!
Rầm rầm oanh!
Hắc vụ dần dần khuếch tán, liền tại đây khi, vô số diện mạo răng nanh, giống như thú phi thú lại giống như nhân không thuộc mình bọn quái vật nhằm phía chiến Lăng Phong, đừng nhìn này đó quái vật thân cường thể tráng, lực đại vô cùng, mặc dù là tốc độ đều thập phần nhanh nhẹn, có thể nói là không có gì khuyết điểm.
Chiến Lăng Phong tâm chợt đề lên, liền tại đây khi, kia nói bá khí thanh âm lại tiếp tục vang lên: "Ba tháng thời gian, ta cho ngươi ba tháng thời gian, ở ba tháng nội phải đả bại của ta con nhóm, nếu không, ngươi đồng dạng là tử!"
"Ngươi rốt cuộc là loại người nào?"
"Ta nói , ngươi đoán..."
Tại đây dứt lời hạ sau, người nọ liền mai danh ẩn tích , mặc cho chiến Lăng Phong như thế nào truy vấn, cũng không lại phát ra một chút thanh âm.
Đặt mình trong tại đây thần bí địa phương, chiến Lăng Phong không hề có điều che dấu, nàng xuất ra tinh linh quyền trượng, vô số ma pháp tòng quyền trượng trung phóng ra mà ra, nhưng mà, làm cho người ta kỳ quái là, ma pháp oanh đến thú nhân trong ngực phía trên, không biết bị cái gì vậy cấp hóa giải , dù là không chịu một chút thương tổn.
"Kháng ma thể? Này đó thú nhân cư nhiên là kháng ma thể!"
Nói cách khác, ma pháp đối bọn họ khởi không đến gì tác dụng.
"Xem ra hiện tại chỉ có thể vận dụng chiến khí ..."
Chiến Lăng Phong nâng lên bàn tay, một phen kiếm xuất hiện ở tại tay nàng trung, chỉ thấy kiếm kia cả vật thể kim quang lóe ra, làm nổi bật thiếu niên dung nhan càng phát ra tuấn mỹ cao quý, nàng nâng bước nhằm phía thú trong đám người, trong tay kiếm hung hăng trảm rơi xuống.
"Phốc xuy!"
Một cỗ máu tươi bắt đầu khởi động mà ra, phun ở chiến Lăng Phong ma pháp bào thượng, nhưng là thú nhân da thô thịt hậu, này một kiếm dám không có thể đem hắn đầu cấp chặt bỏ đến.
Sờ soạng hạ trên cổ máu tươi, thú nhân tựa hồ bị chiến Lăng Phong hành vi cấp chọc giận, lộ ra kia một ngụm dữ tợn răng nanh, hung ác mâu trung lục quang lóe ra, kia một cái chớp mắt, hắn giơ lên quyền đầu, hung hăng hướng về chiến Lăng Phong xinh đẹp khuôn mặt nhỏ nhắn huy đi.
"Phanh!"
Sắc bén quyền đầu mang đến một trận cuồng phong, chiến Lăng Phong vội vàng dương kiếm tướng để, một cỗ chấn động cảm giác xuyên thấu qua thân kiếm truyền vào ngũ tạng lục phủ, của nàng khóe miệng tràn ra một tia vết máu, ngẩng đầu ngóng nhìn chung quanh hung ác các thú nhân.
"Ma pháp đối bọn họ không có hiệu quả, mà không thể sử dụng cấm kỵ ma pháp, với ta mà nói thực không có ưu thế."
Đột ngột , chiến Lăng Phong tâm rung rung một chút, vô luận kiếp trước vẫn là kiếp này, nàng đối với ma pháp đều rất ỷ lại , nếu là hướng như bây giờ gặp được đối ma pháp miễn dịch địch nhân đâu? Nếu vượt qua này phân ỷ lại, nàng hay không có thể siêu việt kiếp trước chính mình?
Nắm kiếm thủ có chút căng thẳng, thiếu niên xinh đẹp con ngươi đen dần dần nhiễm thượng kiên định: "Đúng vậy, ta không thể lại giống như trước giống nhau ỷ lại mê muội pháp, cho rằng rất nhiều địch nhân đều có thể dùng cấm kỵ ma pháp thủ thắng, có lẽ tiền sinh nguyên nhân vì đối ma pháp ỷ lại, ta mới không có đi trên kia tối cao từng bước, cả đời này, ta muốn vượt qua kiếp trước thành tựu, đầu tiên cần phải làm là vượt qua đối ma pháp ỷ lại..."
"Phanh!"
Chiến Lăng Phong mâu quang nhất ngưng, giơ kiếm bổ về phía đối diện kia lại huy đến quyền đầu, thổi phù một tiếng, đỏ tươi máu như suối phun bàn chiếu vào chiến Lăng Phong trên mặt, một cái tráng kiện cánh tay rơi xuống ở của nàng trước mặt, máu tươi còn theo kia cụt tay ra cuồn cuộn không ngừng chảy ra.
"Rống!"
Thú nhân ăn đau hét lớn một tiếng, đáy mắt hung mũi nhọn càng sâu, hắn nâng lên khác chỉ một quyền đầu lại oanh hướng chiến Lăng Phong, thế tất muốn đem này xinh đẹp thiếu niên một quyền cấp chụp thành thịt bánh.
Chiến Lăng Phong vừa để ở bên cạnh công kích, nhịn không được trông thấy đối diện phi tập mà đến quyền đầu, vội vàng xử dụng kiếm ngăn cản, phịch một tiếng, của nàng cước bộ trong phút chốc về phía sau thối lui, xinh đẹp khuôn mặt phiếm thản nhiên tái nhợt.
"Rống!"
"Rống rống!"
Các thú nhân đồng thời đánh về phía chiến Lăng Phong, đối mặt nhiều người như vậy công kích, nàng không khỏi gắt gao cầm trong tay kiếm, nguyên bản sắc bén kiếm phong cũng vào lúc này mang theo dày đặc sát khí.
"Phốc xuy!"
Một cái mãnh quyền thật mạnh đánh vào chiến Lăng Phong phía sau lưng thượng, thân thể của nàng tử nhất thời hướng phía trước Phương Khuynh đổ, hung hăng ngã ở thượng. Cảm nhận được phía sau truyền đến sắc bén quyền phong, chiến Lăng Phong vội vàng xoay người, lại còn không chờ nàng bò lên, quyền đầu cũng đã đến của nàng trước mặt.
Như vậy gần khoảng cách, đã muốn không tha nàng né tránh .
Chiến Lăng Phong vừa định muốn thi triển ma pháp, còn không mở miệng cũng đã ngừng lại.
Nếu gặp được nguy hiểm liền sử dụng ma pháp, kia chính mình vừa rồi làm hạ quyết định chẳng phải là tương đương buông tha cho ? Dù sao ở trên đại lục, không chỉ có kháng ma thể tồn tại, còn có một chút địa phương cấm chế ma pháp nguyên tố hối thành, nếu là không cẩn thận bước vào này đó địa phương, lại gặp được sinh mệnh nguy cơ, nên như thế nào làm?
Nhất định còn có trừ bỏ sử dụng ma pháp ngoại khác biện pháp!
Nhìn huy đến quyền đầu, chiến Lăng Phong bắt buộc chính mình tỉnh táo lại, trong đầu suy nghĩ ngàn vạn, nhưng là rõ ràng cũng đã không còn kịp rồi...
"Chủ nhân!"
Tân ma ở triệu hồi thần đăng lý cấp hô to, thực hận không thể lao tới, loại này thời điểm chủ nhân như thế nào không cần ma pháp? Tuy rằng ma pháp không đối phó được này đó thú nhân, ít nhất cũng có thể làm cho nàng né ra thôi, đều đến nguy cấp khi , còn tại hồ cái gì quyết định?
Liền ở quyền đầu khoảng cách chiến Lăng Phong dung nhan chỉ có nhất mm thời điểm, kỳ tích bàn ngừng lại.
Đúng vậy, quả thật là dừng lại , rồi sau đó các thú nhân tựa hồ quên mất chiến Lăng Phong tồn tại, xem cũng không liếc nhìn nàng một cái hướng một chỗ dũng đi, chợt ở nàng giật mình lăng dưới ánh mắt ngồi xuống nghỉ ngơi...
"Gia chủ, hiện tại đã qua đi sáu cái nhiều tháng , kia thiếu niên còn không có đi ra, " quảng trường thượng, hắc bào nhân khẽ cau mày, hỏi, "Thuộc hạ muốn hay không đi vào Thiên Ma tháp xem một chút tình huống? Dù sao tiểu thiếu chủ bên kia..."
"Không cần, " hàn lâm lắc lắc đầu, hắn ánh mắt thủy chung nhìn truyền tống trận phương hướng, xẹt qua một đạo khôn khéo, "Kia chính là thí nghiệm tháp mà thôi, cũng không phải cái gì đầm rồng hang hổ, không có vấn đề gì, đúng rồi, tiểu gia hỏa kia gần nhất thế nào ?"
"Tiểu thiếu chủ ầm ỹ nháo muốn đi tìm hắn, gia chủ, vạn nhất tiểu tử này không cẩn thận lầm vào kia phiến địa phương..."
"Ngươi là nói..." Hàn Lâm Bạch mi hơi nhíu, ngược lại lại lỏng rồi rời ra, "Cái kia địa phương ở Thiên Ma tháp thứ chín tầng, cũng đó là cuối cùng một tầng, trừ phi là ma thần tinh dạ hoặc là mặc thêm ngươi cái loại này cường giả, nếu không lại có ai có thể tới thứ chín tầng? Huống chi, mặc dù là này hai cái tuyệt thế cường giả, đều không có đi vào cái kia địa phương, cho nên ai cũng không biết nơi đó hội ủng có cái gì, tuy rằng Thiên Ma tháp thủ hộ quyền rơi vào ta hàn gia trong tay, nhưng là, nơi đó khí thế quá mức cường hãn, làm cho người ta nhìn thấy mà sợ, cho dù ta thân là người thủ hộ, lại đồng dạng không có dũng khí tiến cái kia địa phương tìm tòi đến tột cùng..."
Bởi vậy, hàn lâm tin tưởng vững chắc chiến Lăng Phong là sẽ không đi kia phiến địa phương, chỉ cần không có bước vào nơi đó, nàng sẽ không hội ngộ thượng cái gì nguy hiểm...
Thiên Ma tháp nội, chiến Lăng Phong khoanh chân tọa ở một bên góc trung, một lọ không dược tề bình bãi đặt ở của nàng trước mặt, đột nhiên, nàng nhận thấy được này yên lặng bất động các thú nhân lại có động tác, vội vàng nắm lên kiếm nghênh đón.
Hai tháng , nàng cùng các thú nhân chiến đấu đã muốn giằng co suốt hai tháng...
Mỗi khi hắc vụ tản ra, các thú nhân mà bắt đầu hoạt động, mà hắc vụ tràn ngập dựng lên thời điểm, bọn họ sẽ đứng ở một chỗ cũng không nhúc nhích, cửu nhi cửu chi, chiến Lăng Phong lấy ra một cái quy luật, chỉ cần kia màu đen sương mù tản ra, cũng chính là ban ngày đến đây, làm hắc đêm buông xuống khi bọn họ sẽ không hội sống thêm động.
Cho nên, buổi tối là chiến Lăng Phong duy nhất có thể nghỉ ngơi cùng bổ sung thời điểm, nếu không nàng tại như vậy nhiều thú nhân công kích dưới không thể kiên trì hai tháng lâu.
Bất quá mấy ngày nay chiến Lăng Phong thu hoạch vẫn là cực kỳ phong phú , nàng am hiểu vẫn là ma pháp, chiến khí chính là đảm đương tăng lên thân thể tố chất văn kiện quan trọng, khả thông qua hai tháng chiến đấu, nàng dần dần nắm giữ chiến khí sử dụng, tuy rằng vẫn là so với bất quá ma pháp, nhưng cùng phía trước so sánh với cũng là hảo nhiều lắm.
Mà hai tháng đến, chiến Lăng Phong chẳng những buông tha cho ma pháp, lại ngay cả nổ mạnh dược tề cùng chữ khắc trên đồ vật chờ đều không có vận dụng, lúc này đây, nàng muốn vứt bỏ sở hữu phụ trợ chiến đấu vật phẩm, chỉ dùng chiến khí đả bại này đó các thú nhân.
Quá mức cho ỷ lại vài thứ kia, khả không có chỗ tốt gì...
"Rống!"
Các thú nhân đứng lên hoạt động hạ bả vai, lại hướng tới chiến Lăng Phong thân mình hung hăng phóng đi, ở hung mãnh quyền đầu tiếp cận chiến Lăng Phong khi, nàng linh hoạt lắc mình tránh thoát, giây lát gian tới một cái thú nhân mặt sau, trong tay kiếm bổ đi xuống, nhất thời, một viên diện mạo răng nanh đầu cút rơi xuống.
Chiến Lăng Phong lau lau rồi hạ trên mặt máu tươi, khóe miệng có chút khơi mào, trải qua hai tháng huấn luyện, nàng rốt cục có thể chém giết hạ da thô thịt hậu thú nhân đầu.
"Rống!"
"Rống rống rống!"
Nhưng là, một cái thú nhân tử vong tựa hồ chọc giận cái khác thú nhân, toàn bộ dũng hướng về phía chiến Lăng Phong, kia một đôi đôi mắt trung mang theo khiếp người hàn mũi nhọn, biểu tình hung ác mà lại dữ tợn, bao quanh đem nàng vây quanh đứng lên, không có một tia khe hở.
"Ân?" Chiến Lăng Phong mày một điều, "Tựa hồ một cái thú nhân tử vong có thể kích phát ra khác thú nhân lực lượng, hiện tại quyền lực cùng vừa rồi rõ ràng không giống với, xem ra ta không thể lại giết này đó thú nhân."
Không thể giết bọn họ, vậy chỉ có thể chém bọn họ thủ, không có thủ thú nhân chẳng khác nào là cái phế vật.
"Phốc xuy!"
Chiến Lăng Phong huy kiếm chặt bỏ một cái thú nhân cánh tay, ở khác thú nhân công kích đem đến phía trước, thân thể của nàng tử chợt lóe vội vàng né đi qua, mà liền ở nàng lại tiến lên là lúc, kia tiêu thất hai tháng bá khí thanh âm lại truyền đến.
"Chúc mừng ngươi, đã muốn thành công thông qua của ta khảo hạch, này đó bọn nhỏ còn muốn ứng phó sau này lầm nhập nơi đây nhân, không thể cho ngươi toàn bộ giết."
Này nháy mắt, hắc vụ lại bao phủ mà đến, các thú nhân rất nhanh hướng tới xa xa thối lui, rất nhanh liền biến mất ở tại của nàng trước mắt, lúc này cảnh tượng lại khôi phục đến nàng hai tháng tiền vừa mại nhập này phiến thần bí cửa nhỏ là lúc.
"Trận này khảo hạch, khảo nghiệm đó là tâm, ngươi vượt qua trong lòng đối ma pháp ỷ lại tính, mới thành công thông qua khảo hạch."
"Nếu tiến vào là ma pháp sư mà không phải ma vũ song tu nhân đâu?"
"Kia hắn chỉ có chờ chết , " kia thanh âm có coi rẻ thiên hạ thương sinh lạnh lùng, "Không phải ma vũ song tu nhân, không có cách nào khác đạt tới ta sở kỳ vọng cái kia bộ, cho nên, cái loại này nhân với ta mà nói không có gì tác dụng, vô dụng chỗ nhân, ta không cần đi để ý hắn chết sống?"
"Khả nếu đến là chiến sư?"
"Chiến sư? Vậy không cần giao cho ta con nhóm , ta sẽ trực tiếp giết hắn."
Ở hắn trong lòng, tựa hồ thế người trên chỉ phân hữu dụng hoặc là vô dụng, này phân đem thiên hạ mọi người cho rằng con kiến lạnh lùng vô tình, thử hỏi trong thiên hạ lại có bao nhiêu nhân có thể làm đến?
Chiến Lăng Phong đồng dạng cũng thực vô tình, nhưng nàng đã có chỗ hồ người, lại càng không hội tùy tiện phải đi giết người, không có trêu chọc thượng của nàng nhân, nàng là sẽ không tùy ý ra tay, mà không giống này nam nhân, tùy ý giẫm lên nhân loại sinh mệnh.
"Tác dụng? Ta đây đổ không biết ngươi muốn ma vũ song tu bởi vì ngươi làm cái gì?"
Chiến Lăng Phong khơi mào khóe môi, con ngươi đen trung mang theo châm chọc ý cười, nàng cũng không tưởng trở thành bất luận kẻ nào con rối, đồng dạng cũng không nguyện mạc danh kỳ diệu liền bị người lợi dụng.
Nhưng mà, chờ đợi chiến Lăng Phong còn là nam nhân trước sau như một hai chữ: "Ngươi đoán."
"Mặc kệ ngươi có cái dạng gì mục đích, ta sẽ không giúp ngươi đi làm bất cứ chuyện gì tình, lại càng không nguyện cho ngươi bán mạng."
Oanh!
Nhất cổ khí thế cường đại nghiền áp mà đến, chiến Lăng Phong yết hầu nhất ngọt, một ngụm máu tươi thiếu chút nữa phun tới, lại vẫn là bị nàng cấp sinh sôi nhịn xuống .
Kia đạo bạch y thịnh tuyết, giống như hoa sen bàn ở chiến Lăng Phong trước mắt nở rộ, tao nhã mà lại loá mắt, nam nhân chậm rãi hướng đi chiến Lăng Phong, tuấn mỹ như thần bàn khuôn mặt thượng phiếm lạnh lùng quang, nhất đôi mắt giống như hắc đàm, thâm thúy lại hiển bá khí.
Này nam nhân, giống nhau cao cao tại thượng thiên thần, cao ngạo nhìn xuống thiên hạ thương sinh, tuấn mỹ lại làm cho người ta không dám nhìn thẳng.
Chính là đang nhìn gặp nam nhân dung mạo thời khắc đó, chiến Lăng Phong sắc mặt thoáng chốc đại biến...
"Mặc tà!"
Không! Này nam nhân không phải mặc tà!
Tuy rằng hai người là dài đồng dạng dung mạo, nhưng này một thân khí chất hoàn toàn bất đồng, mặc tà là tà khí phúc hắc, này nam nhân, lại lạnh lùng tao nhã, bễ nghễ thiên hạ, hắn kia đôi mắt lộ ra đến xương lạnh lùng, tựa hồ ở hắn trong mắt dung không dưới bất luận kẻ nào.
Mà mặc tà nhìn nàng lại luôn nhu tình như nước, thâm tình chân thành, cũng không phải này nam nhân có được lạnh lùng vô tình.
"Mặc tà? Ngươi là ở kêu ta?" Nam nhân khơi mào khóe môi, tuấn mỹ khuôn mặt đường cong kiên cường, lạnh lùng mâu trung xẹt qua châm chọc độ cong, "Cái kia kêu mặc tà nam nhân, là ngươi tình nhân?"
Chiến Lăng Phong nhướng mày, đối với cái đó và mặc tà có được giống nhau dung mạo, lại rõ ràng không phải cùng nhân nam nhân nàng không có gì hảo cảm.
Nam nhân cười lạnh xoa chiến Lăng Phong cái trán, chậm rãi nhắm mắt lại, thật lâu sau phía sau mới mở mắt, nói: "Nguyên lai kia tên là mặc tà nhân là ngươi vị hôn phu, còn cùng ta dài đồng dạng hé ra mặt, khó trách ngươi hội như thế thất sắc, hiện tại đại lục đã muốn phát sinh đến như vậy bộ? Năm đó nơi này đều là một mảnh hoang vu, bất quá không nghĩ tới lúc ban đầu này nhược tiểu tiểu ác ma nhóm cũng có thể thống trị đại lục, ngay cả chỉ thống trị ngắn ngủn mấy trăm năm..."
Nghe nam nhân trong lời nói, chiến Lăng Phong trong lòng sinh ra một cỗ không thể ngôn dụ rung động.
Này nam nhân, nên sẽ không là viễn cổ thời đại nhân?
"Ngươi vừa rồi ở làm gì?"
"Đọc thủ trí nhớ của ngươi, " nam nhân nói đương nhiên, cũng không có bởi vì nhìn trộm người khác trí nhớ mà cảm thấy xấu hổ, "Ta cần hiểu biết thời đại này tin tức, ngươi không phải tưởng phải biết rằng ta vì sao tìm ma vũ song tu nhân?"
"Như thế nào? Ngươi không cho ta đoán ?"
"Ngươi đoán không được, " nam nhân cười lạnh một tiếng, trên cao nhìn xuống nhìn xuống này ải hắn một cái đầu chiến Lăng Phong, "Biết vì sao trên đời tiên ít có người có thể thành thần sao? Đơn giản là thành thần một cái nhất định điều kiện đó là ma vũ song tu!"
Chiến Lăng Phong tâm sợ run một chút, lẳng lặng nhìn chăm chú vào trước mắt nam nhân.
"Ngươi phải muốn thành thần, mà ở ngươi trở thành thần sau, cần cho ta làm một việc!"
"Cái gì?"
"Đem ta biến thành người!" Nam nhân nhìn kỹ thiếu niên xinh đẹp dung mạo, ánh mắt lạnh lùng như trước, khắp nơi lộ ra vô tình, "Ta nghĩ muốn trở thành một người!"
"Nhân loại?" Chiến Lăng Phong nhìn quét hạ nam nhân toàn thân, nói, "Ngươi hiện tại bộ dáng không phải là nhân loại?"
"Không, " nam nhân lắc lắc đầu, ánh mắt vi có chút buông lỏng, "Ta không có một viên nhân loại tâm, thậm chí ngay cả ma thú tâm đều không có, ít nhất đại lục chủng tộc nội đều có được dày cảm xúc, mà ta, cái gì đều không có! Vô luận là bi thương, phẫn nộ, vui vẻ, hưng phấn... Thậm chí ngay cả thống khổ đều không có, mà chỉ có thần, mới có thể ban cho chúng ta loại tâm, ta nghĩ muốn tự suy nghĩ một chút từng không có tự suy nghĩ quá cảm tình."
Này nam nhân là vô tình , hắn sở dĩ tài cán vì bản thân tư dục giẫm lên vô tội giả sinh mệnh, chính bởi vì hắn không có một lòng, nếu không có tâm tại sao thương hại cùng đồng tình?
"Ngươi rốt cuộc là loại người nào?" Chiến Lăng Phong con ngươi híp lại, trầm giọng hỏi.
"Ta?" Nam nhân nhíu nhíu mày đầu, lắc lắc đầu, "Thời gian trôi qua lâu như vậy, từng chuyện tình đã muốn bị ta quên đi, ta chỉ nhớ rõ tên của ta tên là vô, về khác đã muốn không ở của ta trong óc giữa."
Chiến Lăng Phong mày nhịn không được chọn một chút, khó trách lúc trước hỏi hắn khi hắn làm cho chính nàng đoán, nguyên lai liền ngay cả chính hắn cũng không biết chính mình là ai...
"Ngươi có được hay không nhân là chuyện của ngươi, cùng ta không quan hệ, " chiến Lăng Phong dày ngáp một cái, nói, "Ta đi trước, không cần đưa."
"Chậm đã!"
Vô mâu quang lãnh trầm xuống dưới, nhưng chiến Lăng Phong tựa hồ căn bản nghe không được hắn trong lời nói, rất nhanh cấp chính mình thi triển một đạo phi hành thuật liền nhằm phía ngoài cửa, nhất thời, một đạo uy áp tấn mạnh mẽ áp chế chiến Lăng Phong, nhưng lại tại đây khi, chiến Lăng Phong đã muốn bán ra kia nói thần bí cửa nhỏ.
"Nguy hiểm thật."
Ở sau khi rời khỏi, chiến Lăng Phong mới nhẹ nhàng thở ra, nếu nàng lại trễ một giây, sợ là sẽ bị để lại...
Chính là lúc này đây nàng thu hoạch pha phong, chẳng những khắc chế đối ma pháp cùng dược tề chữ khắc trên đồ vật ỷ lại tính, lại sử chiến sư trình độ cao hơn một tầng, mà nghĩ đến đây, chiến Lăng Phong hướng tới đi thông ngoại giới đại môn đi đến...
"Gia chủ, nàng đi ra !"
Ở hắc bào nhân kinh ngạc trong tiếng, hàn lâm dương đầu hướng tới truyền tống trận phương hướng nhìn lại, làm trông thấy thiếu niên hiện ra thân ảnh là lúc, đáy mắt hiện lên một chút kinh ngạc: "Ngươi thông qua Thiên Ma tháp khảo hạch?"
Thông qua khảo hạch?
Hắc bào nhân trừng mắt to, giật mình nhìn thiếu niên tính trẻ con khuôn mặt, nàng cư nhiên thông qua tinh ma điện khảo hạch? Phải biết rằng từ trước tới nay cũng chỉ có hai người mới có thể thông qua.
"May mắn mà thôi." Chiến Lăng Phong nhún vai, khẽ cười nói.
"May mắn?" Hàn lâm thu hồi đáy mắt kia phân khinh thị, cổ quái nhìn mắt chiến Lăng Phong, "Nếu may mắn có thể thông qua, vì sao ta hàn gia người nhiều như vậy đi Thiên Ma tháp đều không có này phân may mắn?"
"Này... Có lẽ là bọn họ vận khí không tốt đi?" Chiến Lăng Phong cười tủm tỉm nói.
Hàn lâm thâm hô hít vào một hơi, hắn nguyên bản còn muốn hỏi nàng Thiên Ma tháp nội chuyện tình, khả dựa theo hiện tại loại này tình hình xem ra, cho dù là chính mình hỏi nàng cũng sẽ không trả lời.
"Tiểu gia hỏa kia đang chờ ngươi, chính ngươi đi tìm nó đi, ta hàn người nào đó giữ lời nói, ngươi thông qua khảo nghiệm, có thể mang tiểu tử kia đi rồi, nga, đừng quên, nếu có thời gian trong lời nói dẫn hắn hồi đến xem đi."
Ở chiến Lăng Phong rời đi sau, hàn lâm trầm mặc xuống dưới, đột nhiên, hắn tựa hồ nhận thấy được có cái gì không thích hợp, vội vàng đi hướng bên kia truyền tống trận.
"Gia chủ?" Hắc bào nhân sửng sốt một chút, cũng theo sau theo đi lên.
Một trận bạch quang mới hạ xuống, hai người thân ảnh rất nhanh biến mất ở tại quảng trường phía trên.
"Ta đoán quả nhiên không có sai, cái kia tiểu tử hắn đi vào kia đạo môn." Hàn lâm ngóng nhìn thần bí cửa nhỏ phương hướng, đáy lòng mang theo rung động loại tình cảm.
"Cái gì? Gia chủ, nàng tiến nhập cái kia địa phương như thế nào còn có thể còn sống đi ra?"
"Có thể còn sống đi ra, cũng liền chứng minh nàng là cùng dạng thông qua nơi đó khảo hạch, hoặc là này thiếu niên là một cái siêu việt mặc thêm ngươi cùng ma thần nhân, hơn nữa, nàng ở bên trong ngây người lâu như vậy, cũng không phải chứng minh nàng nhược cho ma thần, đơn giản là ma thần cũng không có tiến vào kia đạo môn."
"Siêu việt ma thần nhân..." Hắn cả người đều ngốc ở tại chỗ, ma thần cấp thế nhân mang đến truyền thuyết, thật sự có thể bị siêu việt sao?
Khả những người này như thế nào cũng sẽ không biết, chiến Lăng Phong chính là ma thần bản nhân, của nàng hai thế có thể so sánh là giống nhau nhất con đường, nếu đi qua một lần, kia lại hành tẩu khi là có thể vòng quá này bụi gai, đi đứng lên liền thoải mái hơn, mà bởi vì tránh khỏi không ít thời gian cùng tinh lực, nàng này nhất thế hội đi lâu xa hơn...
Hàn gia trong sân, lá cây chậm rãi bay xuống, chiến Lăng Phong đi rồi đi vào, liếc mắt một cái liền trông thấy tọa dưới tàng cây đáng yêu thiếu niên.
Thiếu niên hai tay chống khuôn mặt, nhìn trời xanh ngẩn người, kia phấn điêu Ngọc Trác bộ dáng thập phần chọc người yêu thích, con ngươi so với thiên không càng lam, đáng yêu môi có chút đô khởi, dung nhan thượng mang theo bất mãn sắc.
"Cũng không biết tiểu phong phong đi ra không."
Đột nhiên, thiếu niên thoáng nhìn đi vào sân chiến Lăng Phong, mắt to nhất thời sáng ngời, rất nhanh theo thượng đứng lên, hung hăng đánh về phía chiến Lăng Phong: "Ô oa, tiểu phong phong vì sao lâu như vậy không được? Cầu cầu rất nhớ tiểu phong phong."
"Cầu cầu?" Chiến Lăng Phong tiếp được thiếu niên nho nhỏ thân thể, mi giác nhẹ nhàng một điều, "Ngươi là cầu cầu?"
"Ừ, " cầu cầu dùng sức gật gật đầu, dài lông mi có chút giơ lên, mặt trên còn lộ vẻ một giọt nước mắt, "Cầu cầu hảo tưởng tiểu phong phong, tiểu phong phong, ngươi có phải hay không cảm thấy cầu cầu hóa nhân sau so với Tiểu Bạch càng đáng yêu? Ngươi đừng thích Tiểu Bạch , thích cầu cầu là đủ rồi, cầu cầu so với hắn nghe lời, so với hắn cường đại, còn so với hắn đáng yêu..."
Đang ở tan vỡ Tiểu Bạch làm sao không bằng hắn địa cầu cầu, thình lình bị chiến Lăng Phong trong lời nói cấp đánh gãy : "Cầu cầu, ngươi nguyên lai là công , ta vẫn nghĩ đến ngươi là cái ."
Cầu cầu trong lời nói nuốt ở tại trong cổ họng, miệng hắn ba nhất phiết, đậu đại nước mắt liền theo cặp kia mắt to lý cút rơi xuống: "Tiểu phong phong ngươi nhất định là không thích cầu cầu , ngay cả cầu cầu tính cũng không biết, ô ô, cầu cầu không bao giờ nữa muốn để ý ngươi ."
"Được rồi, vậy ngươi liền ở lại hàn gia, ta đi rồi." Chiến Lăng Phong nhún vai, cười tủm tỉm nói.
Nghe nói như thế, cầu cầu nhất thời nóng nảy, vội vàng ôm lấy chiến Lăng Phong thân thể, cả người đều điếu ở thân thể của nàng thượng.
"Không! Cầu cầu không cần lưu lại!"
Hắn mới không cần một người ở lại hàn gia, tiểu phong phong đừng nghĩ bắt hắn cho bỏ lại .
"Đi thôi, " chiến Lăng Phong sờ sờ cầu cầu đầu, câu môi nở nụ cười, "Chẳng qua còn cần ngươi cùng thí đêm giúp ta đi vực sâu giám sát ác ma hướng đi."
Cầu cầu đầu uể oải cúi xuống dưới, hắn còn tưởng rằng có thể đi theo tiểu phong phong bên người đâu, chẳng qua giúp nàng làm việc, cũng tốt hơn một người ở lại hàn gia...
Ma thú chi lĩnh, cây cối che trụ dầy đặc dương quang, một đám mặc áo giáp các dong binh cảnh thị đem bọn họ vây quanh lên mọi người, chỉ thấy đám kia lính đánh thuê giữa trong đó một cái nữ tử có một đầu xinh đẹp tóc vàng, màu đỏ áo giáp làm cho nàng thoạt nhìn quyến rũ động lòng người, lúc này bởi vì chiến đấu duyên cớ kiều thở hổn hển, khắp cả người đổ mồ hôi đầm đìa.
"Vưu na trưởng lão, kim càng dài lão, các ngươi đi trước, chúng ta đến cản phía sau." Một cái tay cầm đại đao hán tử hướng sau hô.
Kim càng chặt nhanh nắm trong tay kiếm, tuấn mỹ khuôn mặt thượng mang theo tàn nhẫn sắc: "Đi? Lâm trận bỏ chạy là chúng ta tinh phong dong binh đoàn tác phong sao? Năm đó ta liền phát quá thệ, nhất định phải làm cho chúng ta dong binh đoàn trở thành đại lục thứ nhất dong binh đoàn, đến lúc đó, tuyệt đối sẽ làm cho hắn nghe được dong binh đoàn tên."
Mà đội trưởng vị trí này, cũng vĩnh viễn vì hắn lưu trữ...
"Thứ nhất dong binh đoàn?" Đối phương cầm đầu trung niên nam nhân cười lạnh một tiếng, bên môi gợi lên nhạo báng độ cong, "Này thứ nhất vị trí, là thuộc loại chúng ta thiết hùng dong binh đoàn, mấy ngày nay các ngươi tinh vân dong binh đoàn thường xuyên đoạt chúng ta nhiệm vụ, còn có tiếp tục lưu lại khả năng sao? Kim vưu na, kim càng, hôm nay ma thú chi lĩnh liền là các ngươi tử kỳ! Mà tinh vân dong binh đoàn năm trưởng lão, cũng liền hai người các ngươi cường một chút, các ngươi nếu đã chết, toàn bộ dong binh đoàn đều đã lật úp!"
Kim càng chặt toản quyền đầu, hung hăng trừng mắt trung niên nam tử đi ngang qua chỉnh khuôn mặt vết sẹo: "Cho dù là cùng ta vưu na chết ở trong tay của ngươi, dong binh đoàn cũng sẽ không bị giết, ta tin tưởng xích phàn, hắn hội cho chúng ta báo thù!"
"Ha ha!" Trung niên nam tử dương đầu cười ha hả, âm thanh lạnh lùng nói, "Mặc kệ hắn có không cho các ngươi báo thù, các ngươi đều đã muốn nhìn không tới , người tới, giết bọn họ cho ta!"
Mọi người hướng tới bọn họ tới gần, kim càng đem kim vưu na chặt chẽ hộ ở sau người, cảnh giác nhìn quay chung quanh bọn họ nhân, một chút sát khí theo đáy mắt xẹt qua, hôm nay, không là bọn hắn tử, đó là hắn vong...
Lúc này, khoảng cách kim vưu na đám người không xa chỗ, kim bào thiếu niên chính chậm rãi hướng bên này đi tới, này thiếu niên bộ dạng thập phần xinh đẹp, vai hắn thượng nằm úp sấp một cái lông xù tiểu thú, trong tay còn nắm một vị đáng yêu tiểu chính rất, phía sau theo sát một vị xinh đẹp tuyệt luân nữ tử, mà này ba người vô luận là ai, đều cực kỳ chói mắt.
"Tiểu Bạch, mỹ ngươi toa, sau đó chúng ta liền phải rời khỏi này phiến ma thú chi lĩnh ."
Nghe vậy, thiếu niên phía sau xinh đẹp nữ tử mày liễu nhíu lại, ra tiếng hỏi: "Sau thiếu gia tính toán đến đâu rồi lý?"
"Ta nghĩ..."
Phút chốc, chiến Lăng Phong trong lời nói ngừng , của nàng ánh mắt xuyên qua nhánh cây khe hở dừng ở này bị vây công các dong binh trên người.
"Là bọn hắn?"
Chiến Lăng Phong sợ run một chút, sáu năm không gặp, cư nhiên ở trong này gặp được lúc trước ở thước Lan Thành gặp gỡ kia năm người mạo hiểm đội, cũng là nàng đến dị thế sau lần đầu đi trước tinh ma điện mà kết bạn nhân.
"Nguy rồi, vưu na, cẩn thận!"
Mắt thấy một phen sắc bén kiếm bắn về phía kim vưu na, kim càng tuấn nhan đại biến, vội vàng thân thủ đẩy ra kim vưu na, dương đầu là lúc kia thanh kiếm đã muốn đến hắn trước mặt.
"Không cần, kim càng!" Kim vưu na lòng đang kia một khắc rung rung đứng lên, cả người đều sợ tới mức thiếu chút nữa than đi xuống, tuyệt vọng nhìn thứ hướng về phía kim càng đầu trường kiếm.
"Hỏa diễm gió lốc."
Một tiếng thanh thúy thanh âm theo phía sau truyền đến, quen thuộc lại có vẻ xa lạ, chợt một đạo nóng cháy hỏa diễm gió lốc cuốn hướng về phía tập kích kim càng người nọ, ở hỏa diễm thiêu đốt giữa, người nọ rất nhanh liền biến thành khói bụi, thậm chí ngay cả kêu cứu đều không có cơ hội hô lên đến.
Kim vưu na quay đầu nhìn lại, ở nhìn thấy kia hé ra xinh đẹp tuấn mỹ dung mạo sau, mày liễu có chút túc khởi, nghi hoặc hỏi: "Vị này tiểu công tử là..."
Nàng cảm giác tiểu tử này bộ dạng thực quen mặt, lại nghĩ không ra ở địa phương nào gặp qua.
Bỗng nhiên, ánh mắt của nàng tảo đến thiếu niên đầu vai, đang nhìn gặp cầu cầu lông xù thân thể là lúc, mắt đẹp trung bày biện ra kinh ngạc sắc, này ma thú không phải lúc trước kia tên là chiến Lăng Phong thiếu niên ở vực sâu nội thu phục sao? Kia một lần cũng là bọn hắn lần đầu quen biết.
Chẳng lẽ, hắn chính là thước Lan Thành chiến Lăng Phong?
"Ngươi... Ngươi..." Kim vưu na kinh ngạc trừng lớn mắt đẹp, kia trong nháy mắt, lòng của nàng không khỏi kích động lên.
Là hắn? Sự cách sáu năm, bọn họ rốt cục lại gặp.
Kim càng hứa là cũng nhận ra thiếu niên thân phận, đáy mắt rung động không thể so kim vưu na muốn thiếu, xem ra này lục từ năm đó thực lực của nàng so với trước kia càng cường hãn .
Lúc này, kim càng muốn nổi lên lần đầu nhìn thấy chiến Lăng Phong khi chính mình châm chọc khiêu khích, khóe miệng gợi lên một chút cười khổ, ai có thể nghĩ đến, năm đó ở thước Lan Thành kia nhược tiểu thiếu niên, ngắn ngủn vài năm thời gian trưởng thành đến tận đây.
"Ngươi là loại người nào?" Trung niên nam nhân sắc mặt lạnh lùng, lạnh lùng nhìn chiến Lăng Phong, "Xú tiểu tử, ta khuyên ngươi vẫn là đừng xen vào việc của người khác, bằng không..."
"Bằng không thế nào?" Chiến Lăng Phong chớp hạ con ngươi, cười tủm tỉm nói, "Ngươi có thể nói cho ta nghe một chút."
"Hừ!" Hung ác con ngươi có chút nheo lại, trung niên nam tử cười lạnh một tiếng, "Cùng chúng ta thiết hùng dong binh đoàn là địch, ngươi quyết không có kết cục tốt?"
"Thiết hùng dong binh đoàn?" Chiến Lăng Phong giật mình ở, kinh ngạc nhìn trung niên nam nhân.
"Như thế nào? Sợ hãi ? Nếu sợ hãi..."
Trung niên nam nhân đắc ý cười, lại không đợi hắn trong lời nói toàn bộ hạ xuống, liền gặp chiến Lăng Phong quay đầu hỏi kim vưu na một câu: "Thiết hùng dong binh đoàn là cái gì vậy?"
"Tiểu đệ đệ, này thiết hùng dong binh đoàn cũng không phải là này nọ." Kim vưu na cố nín cười, nói.
"Nga? Nguyên lai không phải này nọ? Sớm nói thôi, nói thẳng chính mình không phải này nọ là đủ rồi, còn không nên xưng cái gì thiết hùng dong binh đoàn." Chiến Lăng Phong lắc lắc đầu, tựa hồ không có hi vọng gặp trung niên nam nhân xanh mét sắc mặt.
Trung niên nam nhân sắc mặt đại biến, âm trầm ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm chiến Lăng Phong: "Xú tiểu tử, ngươi muốn chết!"
Oanh!
Một đạo mạnh mẽ lực lượng dược hướng về phía chiến Lăng Phong, phong tập mà qua, quần áo kim sắc y bào ở trong gió thiển dương, nhưng mà, thiếu niên quả thật văn phong bất động, xinh đẹp khuôn mặt thượng hình như có châm chọc tươi cười, giống nhau ở cười nhạo trung niên nam nhân.
"Thiếu gia, người này từ ta đến xử trí."
Một đạo hồng y thiểm dừng ở chiến Lăng Phong trước mặt, mỹ ngươi toa nâng lên tuyệt mỹ dung nhan, mắt đẹp trung hàn mũi nhọn hiện lên, lãnh liệt thấu xương: "Vọng tưởng động thiếu gia giả, tử!"
"Hừ, cư nhiên từ một nữ nhân đến cùng ta đánh, ta thiết hùng xuống tay chưa bao giờ hội lưu tình, chẳng sợ đối phương là cái nữ nhân, cho nên vì để tránh ngươi sớm liền tiêu hương ngọc tổn hại, vẫn là mau lui xuống đi đi, ha ha ha!" Thiết hùng ánh mắt theo chiến Lăng Phong cùng nàng bên cạnh người trên người đảo qua, đùa cợt nở nụ cười.
Một thiếu niên, một nữ nhân, còn có một tiểu hài tử cùng một đầu thoạt nhìn không hề lực công kích ma thú.
Này mấy người thấy thế nào cũng không là cường giả, tùy tiện người nào chính mình một cây đầu ngón tay là có thể nghiền tử.
Nếu thiết hùng biết những người này trung trừ bỏ Tiểu Bạch ở ngoài, khác đều có cường đại chiến lực, không biết còn có thể hay không có ý nghĩ như vậy, mà Tiểu Bạch tuy rằng sức chiến đấu không mạnh, nhưng là có thể thắng được hắn tốc độ nhân cũng không nhiều...
Mỹ ngươi toa mâu quang lạnh lùng, nhất thời trường kiếm ra 輎, ở không trung xẹt qua một đạo độ cong sau trực tiếp thứ hướng về phía thiết hùng.
"Nữ nhân, cũng sẽ không thua cấp nam nhân!"
Của nàng thanh âm lạnh như băng vô tình, thấu có dày đặc xơ xác tiêu điều khí.
Thiết hùng sắc mặt có chút thay đổi một chút, trong tay đại đao chặn nghênh diện mà đến trường kiếm, nhìn mỹ ngươi toa ánh mắt dần dần hơn vài phần trịnh trọng: "Xem ra ta thật đúng là xem ngươi , bất quá đáng tiếc, gặp ta thiết hùng, ngươi nhất định không có gì tốt kết cục."
Này nữ nhân thực lực quả thật cường, đáng tiếc , nàng vẫn như cũ chính là cái nữ nhân mà thôi...
Thiết hùng cười lạnh một tiếng, theo hắn này tươi cười, khuôn mặt thượng vết sẹo cũng dữ tợn đứng lên, có vẻ phá lệ xấu xí không chịu nổi.
"Mỹ ngươi toa, tốc chiến tốc thắng!"
"Là, thiếu gia."
Oanh!
Mỹ ngươi toa toàn thân khí thế không chút nào thu liễm bộc phát ra đến, kia nói yêu mị thân ảnh giống như là một đạo màu đỏ quang mang, vài cái lắc mình gian đi ra thiết hùng trước mặt.
"Mười tám giai?" Thiết hùng đáy lòng sinh ra một cỗ rung động, này nữ nhân cư nhiên đã ở mười tám giai!
Nhưng mà, lại ở hắn ngẩng đầu khi, chống lại một chút mị hoặc hai tròng mắt.
Thiết hùng cũng không phải cái gì háo sắc người, hắn cũng đi quá phong nguyệt nơi vô số, nhưng cũng không có người nào nữ tử có thể làm cho hắn lưu luyến quên phản, ở nàng xem đến, nữ nhân nếu cởi kia một tầng da lông, xấu mỹ không có khác nhau, nhưng là, ở giờ khắc này, thiết hùng không thể không thừa nhận này nữ nhân mỹ đến mức tận cùng, yêu hoặc động lòng người.
Nàng giống như là yêu nữ bình thường ôm lấy hắn tâm hồn, này nháy mắt, kia khỏa yên lặng đã lâu tâm sinh ra một cỗ chưa bao giờ từng có rung động.
"Không tốt!" Thiết hùng tựa hồ đã nhận ra cái gì, mạnh phục hồi tinh thần lại, sắc mặt thoáng chốc tái nhợt, "Này nữ nhân ánh mắt hội thi triển mị hoặc thuật!"
"Phanh!"
Cuống quít dưới thiết hùng vội vàng nâng kiếm ngăn cản, đáng tiếc hắn động tác vẫn là trì độn một lát, kiếm lạc máu tươi, một cái cánh tay cứ như vậy bị mỹ ngươi toa cấp chém xuống dưới, máu tươi ồ ồ không ngừng theo cụt tay chỗ chảy xuôi mà ra, hắn sắc mặt tái nhợt đáng sợ.
"Đội trưởng!"
Thiết hùng dong binh đoàn nhân gặp nhà mình đội trưởng cánh tay bị bổ xuống, đều sắc mặt đại biến, lo lắng đại kêu.
"Đáng chết!" Thiết hùng nhanh ôm cụt tay chỗ, khuôn mặt dữ tợn nhìn mỹ ngươi toa, nếu không phải mới vừa hắn phản ứng quá nhanh, kia thanh kiếm sẽ không là chặt bỏ cánh tay hắn, mà là trực tiếp xỏ xuyên qua trong ngực.
"Chuyện này, ta thiết hùng quyết không hội từ bỏ ý đồ! Cụt tay chi cừu tất nhiên hội hồi báo cho các ngươi!" Thiết hùng mâu quang lãnh trầm xuống dưới, sát khí ở đáy mắt lóe ra, hắn hướng tới thiên không thổi hạ khẩu tiếu, nhất thời một đầu phi ưng đáp xuống.
Nâng bước đi trên phi ưng, thiết hùng âm trầm nhìn mắt chiến Lăng Phong mọi người, phương mới thu hồi ánh mắt, nói: "Đi!"
"Thầm thì!"
Phi ưng dương đầu kêu to hai tiếng, cúi người nhằm phía thiên không, trong nháy mắt ở chiến Lăng Phong đám người trong tầm mắt đi xa.
"Uy, muốn hay không cưỡi ta đi truy?" Tiểu Bạch thực khó chịu có điểu ở hắn trước mặt phi, liền kia tốc độ, làm sao có thể cùng hắn gia Tiểu Bạch gia so sánh với?
"Không cần, " chiến Lăng Phong lắc lắc đầu, mỉm cười, "Ngươi chưa từng nghe qua một câu sao? Bào đắc hòa thượng, hắn trốn không thoát đâu, vưu na, cái kia thiết hùng dong binh đoàn là cái gì lai lịch? Hiện tại ở địa phương nào?"
Kim vưu na nhấp mím môi giác, nói: "Tiểu đệ đệ, vẫn là hiện tại đuổi theo có vẻ hảo, thiết hùng dong binh đoàn thực lực cũng không cường cho chúng ta tinh phong dong binh đoàn nhiều lắm, nhưng là thiết hùng dong binh đoàn đã có một cái hậu trường, hàn thành thành chủ là chúng ta chiêu không thể trêu vào , vạn nhất hắn đi tìm hàn thành thành chủ, như vậy..."
"Hàn thành? Cách nơi này rất xa?"
"Đi ra ma thú chi lĩnh sau hướng đông đi, ước chừng năm trăm nhiều thước khoảng cách."
"Nga, chúng ta đây liền đi xem đi hàn thành."
Kim vưu na kinh ngạc nhìn phía chiến Lăng Phong, hiện tại đi hàn thành không phải chui đầu vô lưới sao? Thiết hùng người như vậy là nhất định sẽ không bỏ qua bọn họ.
"Vưu na, " kim càng cất bước đi tiến lên đây, vỗ vỗ kim vưu na bả vai, con ngươi đảo qua này nghi hoặc các dong binh, trầm ngâm nửa ngày, nói, "Chư vị, ta cho các ngươi giới thiệu một chút, vị này đó là tinh phong dong binh đoàn đội trưởng chiến Lăng Phong."
Nghe được kim càng lời này, mọi người cảm xúc tăng vọt dựng lên, này thiếu niên bên người có một vị mười tám giai nữ hộ vệ, lại đả bại thiết hùng dong binh đoàn đội trưởng, kia này thiếu niên thân phận khẳng định không đơn giản, ủng có một như vậy đội trưởng, không ai hội không muốn.
"Ngươi trước đừng cự tuyệt, " kim càng tốt giống nhìn ra chiến Lăng Phong ý tưởng, ra tiếng ngăn trở lời của nàng, "Năm đó ngươi đối chúng ta năm người mạo hiểm tiểu đội có được ân cứu mạng, theo khi đó ta liền thề, nhất định sẽ làm chúng ta dong binh đoàn thanh danh rộng rãi lần toàn bộ đại lục, tuy rằng nay còn không có thực hiện này mục tiêu, nhưng cũng cũng không xa , nhưng là, tinh phong dong binh đoàn đội trưởng không phải chúng ta năm người trung gì một cái, vị trí này vẫn cho ngươi lưu trữ."
Lúc ban đầu ở tinh ma điện gặp nhau, kim càng khinh thường kia còn mười tuổi tính trẻ con thiếu niên, mà ở thiếu niên thiên phú hiện ra sau, hắn mới biết chính mình xem đi rồi mắt, càng ở phía sau đến, chiến Lăng Phong đi trước ma khí học viện đường xá trung cứu bọn họ.
"Tinh phong dong binh đoàn tên này đây chúng ta quen biết trường hợp tinh ma điện cùng tên của ngươi tướng kết hợp, ta chân thành hy vọng ngươi có thể nhận đội trưởng chi chức, vì có thể trở thành thuộc hạ của ngươi, những năm gần đây chúng ta luôn luôn tại chăm chỉ rèn luyện chính mình, hiện tại cùng ta vưu na đều đã muốn đột phá đến mười bảy giai, có lẽ này đó thực lực ở bên cạnh ngươi cũng không tính cái gì, đối với chúng ta nguyện ý dâng ra cận có lực lượng đến giúp ngươi."
Kim càng biểu tình thập phần chân thành tha thiết, không còn có năm đó ở tinh ma điện khi vênh váo tự đắc.
"Tiểu đệ đệ, không, đội trưởng, " kim vưu na gợi lên khóe môi, hướng tới chiến Lăng Phong lộ ra quyến rũ tươi cười, "Ta cũng hy vọng ngươi có thể nhận vị trí này, có thể trở thành thủ hạ của ngươi, đối chúng ta mà nói thực đáng giá."
Chiến Lăng Phong ngóng nhìn hai người khuôn mặt thượng chân thành, trầm mặc xuống dưới, thật lâu sau, nàng mới vừa rồi gật gật đầu: "Hảo, ta đáp ứng các ngươi, đúng rồi, năm người mạo hiểm tiểu đội khác ba người đâu? Ta nhớ được các ngươi hình như là như hình với bóng ."
Nghe vậy, kim vưu na cùng kim càng hai mặt nhìn nhau, biểu tình trầm xuống dưới.
"Xích phàn cùng chung đi thiên ở dong binh đoàn nội, mà từ vân... Hắn đã muốn đã chết, là ở một lần nhiệm vụ sau khi chấm dứt gặp gỡ thiết hùng, thiết hùng muốn cướp đi chúng ta nhiệm vụ vật phẩm, từ vân vì bảo hộ vật phẩm, bị thiết hùng giết chết ."
Kim vưu na nắm chặt quyền đầu, thân thể mềm mại nhịn không được run run đứng lên.
Theo còn trẻ Thì Ngũ nhân mạo hiểm tiểu đội sẽ thấy cùng nhau lịch lãm, chưa từng có tách ra quá, huống chi là thiên nhân vĩnh cách? Từ vân tử đối bọn họ đả kích rất lớn, cũng làm cho hai cái dong binh đoàn quan hệ càng phát ra khẩn trương, ở phía trước nàng liền phát quá thệ, muốn giết thiết hùng vì từ vân báo thù!"
Chiến Lăng Phong không nghĩ tới sẽ có loại tình huống này, sửng sốt một chút sau áy náy nói: " thật có lỗi, ta hỏi không nên hỏi ."
" không quan hệ, "Kim vưu na lắc lắc đầu, trong ánh mắt lộ ra kiên định quang mang, " bởi vì chúng ta sẽ vì hắn báo thù ."
" đi thôi, đi hàn thành, hàn thành nơi đó hẳn là có tinh ma điện phân điện, ta cần đem tiểu gia hỏa này cấp đưa đi vực sâu."Sờ sờ cầu cầu tiểu đầu, chiến Lăng Phong dương môi nở nụ cười, nhẹ giọng nói, " về phần kia thiết hùng, chính là thuận đường giải quyết mà thôi."
Hàn thành, cùng ma thú chi lĩnh vì lân, này đây nơi này cũng là các dong binh thường xuyên thông qua địa phương.
Lúc này hàn thành thành chủ bên trong phủ, thành chủ miễn cưỡng nằm ở ghế thái sư, hắn tiếp nhận thị nữ truyền đạt nước trà, nhẹ nhàng thổi hạ nhiệt khí, xem cũng không xem liếc mắt một cái đứng ở trước mặt trung niên nam nhân.
Chỉ thấy kia nam nhân trên mặt hoành một khối đao sẹo, dữ tợn mà hiển khủng bố, nửa thanh cụt tay thượng còn có này khô héo máu, kia trương sắc mặt tái nhợt giống như người chết.
" nói đi, tìm đến bản thành chủ là có chuyện gì?"Thành chủ buông trong tay chén trà, rốt cục miết hướng trước mắt trung niên nam nhân.
" thỉnh thành chủ báo thù cho!"Thiết hùng quỳ một gối xuống , nghiến răng nghiến lợi nói, " tinh phong dong binh đoàn nhân quá kiêu ngạo , lần này còn tìm ngoại nhân đến hỗ trợ, thành chủ, xem ở ta dĩ vãng hiếu kính ngươi nhiều như vậy này nọ phân thượng, thỉnh giúp ta lúc này đây!"
Thành chủ nhíu mày đầu, tựa tiếu phi tiếu nhìn thiết hùng tái nhợt sắc mặt.
Thiết hùng tâm nhất hoành, cắn răng nói: " năm trăm ngàn kim tệ!"
" tám ngàn."Thành chủ so với cái súng lục tư thế, cười tủm tỉm quan sát đến thiết hùng.
" hảo!"
Thiết hùng gật đầu ứng xuống dưới, trong lòng thầm mắng thành chủ lòng tham, tám trăm ngàn kim tệ, kia là bọn hắn năm năm thu vào, đều bị này lão quỷ cấp tham ô .
" không biết đem ngươi đả thương nhân là..."Thành chủ xoa nắn quyền đầu, mỉm cười hỏi.
" là một nữ nhân!"Thiết hùng nắm chặt quyền đầu, hắn chỉ cần nghĩ đến chính mình thua ở một nữ nhân trong tay, liền cảm thấy lòng tràn đầy xấu hổ, " cái kia nữ nhân là một thiếu niên hộ vệ, kia thiếu niên tựa hồ nhận thức tinh phong dong binh đoàn nhân, cũng không biết hắn là từ đâu lý tìm đến đây như vậy một cái cường hãn nữ hộ vệ."
" thiếu niên?"
" không sai, là một cái ước chừng mười sáu tuổi người thiếu niên, hắn bộ dạng nhưng thật ra rất xinh đẹp , cùng cái nữ nhân giống như ."
" bộ dạng xinh đẹp người thiếu niên? Mười sáu tuổi tả hữu?"Thành chủ đằng một tiếng đứng lên, phệ bụng cũng theo hắn động tác run lên một chút, " ngươi có thể hay không cho ta kể lại miêu tả một chút kia thiếu niên bộ dáng? Tỷ như ăn mặc cái gì?"
Thiết hùng kinh ngạc nhìn phía thành chủ, không rõ vì sao thành chủ hội đối một thiếu niên có như vậy phản ứng?
" kia thiếu niên mặc một thân có vẻ cũ nát kim sắc ma pháp bào, trên vai nằm úp sấp một cái lông xù màu bạc tiểu ma thú, thoạt nhìn giống chỉ thịt cầu, mà này thiếu niên luôn cười tủm tỉm , nga, đúng rồi, tay hắn ngón tay thượng còn mang theo một cái không gian nhẫn, thoạt nhìn cùng thị trường thượng buôn bán bất đồng, "
Kim bào thiếu niên? Mười sáu tuổi tả hữu? Luôn cười tủm tỉm , còn có một cái màu ngân bạch tiểu thịt cầu đi theo ? Hơn nữa bộ dạng cùng nữ tử giống nhau xinh đẹp? Này... Này vì sao giống như gần nhất lan truyền khắp đại lục cái kia biến thái?
" khụ khụ, "Thành thân cây khụ hai tiếng, thanh thanh cổ họng, phân phó bên cạnh nhân, nói, " ngươi đi nhìn chăm chú vào hắn trong miệng vị này thiếu niên, chờ nàng đến đây sau lập tức đến thông tri bản thành chủ!"
" là, thành chủ đại nhân!"
Người nọ cung kính củng củng quyền, chậm rãi lui xuống.
Thiết hùng nội tâm vui vẻ, khóe miệng gợi lên lạnh lẽo tươi cười, thành chủ nguyện ý giúp hắn ra tay, lúc này đây, tinh phong dong binh đoàn những người đó toàn bộ đều đã xong đời, nhất là tên kia mặc kim sắc ma pháp bào thiếu niên cùng hắn nữ hầu vệ.
Lúc này, cửa thành ở ngoài, kim vưu na liếc mắt một cái liền trông thấy ở cửa thành chờ đợi xích phàn, trong lòng hiện lên kinh ngạc, bước nhanh đi ra phía trước, hỏi: " xích phàn, ngươi làm sao có thể tới nơi này?"
" ta không yên lòng ngươi cùng kim càng, cho nên mới đến xem, vị này là..."Xích phàn ánh mắt dừng ở chiến Lăng Phong trên người, khẽ cau mày.
" xích phàn, hắn là Lăng Phong, cũng liền là chúng ta tinh phong dong binh đoàn đội trưởng."
Xích phàn mạnh ngẩn ra, này mới phát hiện ở chiến Lăng Phong trong lòng ngủ địa cầu cầu, nay thiếu niên đã theo lúc trước non nớt dần dần thoát biến, trở nên bọn họ đều thiếu chút nữa nhận thức không được , nhưng là năm đó ở tinh ma trong điện, bọn họ là tận mắt gặp chiến Lăng Phong thu phục cầu cầu.
" đội trưởng, chúng ta chờ ngươi thật lâu ."Xích phàn mâu trung sinh ra một trận ánh sáng, ánh mắt gian hơn vài phần kính trọng.
Này thiếu niên niên kỉ kỷ so với bọn hắn tiểu, thành tựu lại sớm đã vượt qua bọn họ.
" chúng ta đi trước tranh tinh ma điện."Chiến Lăng Phong vi nhún vai bàng, cười tủm tỉm nói.
" tiểu phong phong..."Cầu cầu mở mắt buồn ngủ mông lung hai tròng mắt, không tha ánh mắt nhìn chằm chằm chiến Lăng Phong, hắn vươn đầu lưỡi liếm thỉ hạ chiến Lăng Phong mu bàn tay, nói, " tiểu phong phong phải đợi cầu cầu, cầu cầu hội thực mau trở lại ."
Nhẹ vỗ về tiểu tử kia đầu, chiến Lăng Phong dương môi cười: " cầu cầu, có nguy hiểm trong lời nói khiến cho thí đêm đi ra, có hắn ở, tiên ít có ác ma có thể thương đến ngươi."
" tiểu phong phong yên tâm đi, cầu cầu hội hoàn thành nhiệm vụ ."
Kỳ thật, cầu cầu tuy rằng không tha rời đi chiến Lăng Phong, nhưng hắn nội tâm vẫn là thực vui vẻ , dù sao chính mình có được có thể bang trợ của nàng năng lực, tiểu phong phong nói, giám sát ác ma loại này nhiệm vụ chỉ có hắn mới có thể làm được, hắn như thế nào có thể không kiêu ngạo?
" ta biết tinh ma điện ở nơi nào, ta mang ngươi đi đi."Xích phàn kinh ngạc nhìn mắt một người nhất thú, nhíu nhíu mày đầu, nói.
Hàn thành tinh ma điện đồng dạng là ở cực kỳ hẻo lánh địa phương, nếu không có xích phàn dẫn dắt, nàng còn thật không biết khi nào mới có thể tìm được, nhưng mà chiến Lăng Phong không biết là, ở bọn họ mới vừa đi nhập hàn thành, liền lập tức có người thông báo cho thành chủ.
Phỏng chừng cho dù đã biết, nàng cũng sẽ không để ý, một cái thành chủ mà thôi, Ellen đế quốc quốc vương tay sai, nàng ngay cả đế Quốc công chúa cũng không để vào mắt, huống chi là hắn?
Đem cầu cầu đưa vào tinh ma điện sau, sắc trời cũng đã muốn không còn sớm , chiến Lăng Phong cùng dong binh đoàn mọi người nhóm đi ra tinh ma điện, ai ngờ mới vừa đi vài bước lộ, liền gặp một cái phệ lão nhân chính nâng bộ pháp, bước nhanh hướng này phương đi tới.
Hắn phía sau đi theo một đám hộ vệ, mà đi ở hộ vệ tiền phương rõ ràng đó là bị mỹ ngươi toa chém xuống một cái cánh tay thiết hùng.
" là thiết hùng cùng hàn thành thành chủ!"Kim vưu na tâm nhanh đề lên, gắt gao nắm kiếm trong tay, cảnh giác nhìn này bước nhanh mà đến mọi người, " thiết hùng hỗn đản này quả nhiên đem thành chủ cấp mời đến, đội trưởng, cái này chúng ta khả có chút phiền phức ."
Thành chủ?
Chiến Lăng Phong mày một điều, quét về phía kia béo lậu du lão nhân, khóe miệng gợi lên một chút không cho là đúng tươi cười.
" ha ha, "Thiết hùng cười nhẹ hai tiếng, cao ngạo nâng lên cằm, trào phúng ngóng nhìn này làm cho hắn hận cắn răng khuôn mặt, " ta thiết hùng ở vừa rồi đã nói quá, hội cho các ngươi vì thế trả giá đại giới! Càng hội báo ta cụt tay chi cừu! Hiện tại là cho các ngươi trả giá lúc! Tiểu tử, ngươi nếu muốn cho ta tha thứ ngươi cùng ngươi kia nữ hầu vệ trong lời nói, liền quỳ xuống hướng ta dập đầu, hơn nữa tự phế hai điều cánh tay, cố gắng ta sẽ tha cho ngươi một mạng!"
Vốn thành chủ còn tại cân nhắc như thế nào đi nịnh bợ này thiếu niên, lại bị thiết hùng trong lời nói cấp dọa, hắn sửng sốt một chút, ánh mắt chuyển hướng chiến Lăng Phong, muốn giải thích cái gì, đột nhiên phát giác đối phương xem chính mình ánh mắt thực không hữu hảo.
" mẹ nó, tên hỗn đản này!"Thành chủ thầm mắng hai tiếng, vừa định đi giáo huấn thiết hùng, lại bị hắn kế tiếp một phen nói cấp dọa choáng váng.
" xú tiểu tử, ta mặc kệ ngươi cái gì đến đây, ở hàn thành nhất định phải phục tùng hàn thành quy định, ngươi thủ ta một cái cánh tay, ta chỉ hỏi ngươi nhiều muốn một cái mà thôi, nếu ngươi không muốn, hôm nay đó là của ngươi tử kỳ!"
Thiết hùng ngữ tốc quá nhanh , giống như đạn pháo bình thường vài giây chung liền nổ vang, căn bản là không cho thành giáo chủ huấn thời cơ.
" thành chủ đại nhân, "Thiết hùng mắt lạnh đảo qua chiến Lăng Phong, quay đầu nhìn phía thành chủ, cung kính nói, " còn thỉnh thành chủ cho ta chủ trì công đạo."
Chủ trì công đạo? Chủ trì mẹ ngươi!
Thành chủ sắc mặt từ thanh chuyển bạch, lại theo bạch chuyển thanh, hắn thâm hô hít vào một hơi, mập mạp trên mặt tràn đầy phẫn nộ, coi như thiết hùng nghĩ đến thành chủ yếu giáo huấn chiến Lăng Phong khi, nhưng thấy hắn nâng lên rảnh tay, hung hăng đánh hướng về phía thiết hùng mặt.
" ba!"
Này một đạo bàn tay thanh cực kỳ vang dội, không chỉ là thiết hùng, liền ngay cả những người khác đều bởi vì này hung hăng bàn tay cấp ngây ngẩn cả người.
" thành... Thành chủ đại nhân, ngươi... Ngươi đây là tưởng muốn làm gì?"
Thẳng đến thời khắc này, thiết hùng cũng không biết đã xảy ra chuyện gì, lăng lăng nhìn thành chủ phẫn nộ béo mặt.
" phát sinh chuyện gì? Ngươi con mẹ nó cũng dám hỏi bản thành chủ phát sinh chuyện gì?"Thành chủ nâng lên chân hung hăng đá hướng về phía thiết hùng bụng, đừng nhìn lão gia hỏa này một thân thịt béo, kính nhưng thật ra không nhỏ, thiết hùng lại không có lá gan dùng chiến khí hộ thể, cho nên này một cước đi xuống hắn đau trên mặt mồ hôi lạnh ứa ra.
Nhưng là, càng làm cho hắn kinh hãi là thành chủ thái độ, vừa rồi hoàn hảo tốt, lại cùng hắn cò kè mặc cả, hiện tại làm sao có thể phát sinh long trời lở đất biến hóa?
" họ thiết , bản thành chủ nói cho ngươi, hướng bản thành chủ loại này đạo đức cao thượng nhân, là quyết không hội thu chịu của ngươi hối lộ! Đó là đối bản thành chủ nhân cách vũ nhục, hôm nay trận này sự, bản thành chủ tuyệt đối sẽ không thiên vị ngươi, ngươi làm nhiều việc ác, đừng tưởng rằng bản thành chủ không biết!"
Đạo đức cao thượng? Nhân cách vũ nhục?
Lúc này đây, mọi người lại ngây ngẩn cả người, này hai cái từ có thể đến hình dung phú lưu du hàn thành thành chủ sao? Ai chẳng biết nói người này liên thành chủ vị trí đều là mua đến? Hàng năm không biết thu người khác bao nhiêu lễ vật.
Hắn người như thế còn đạo đức cao thượng, trên đời vốn không có thiếu đạo đức tên .
Nhưng ai biết nói thành chủ hiện tại tâm lý?
Mẹ nó, hỗn đản này cư nhiên muốn này biến thái xin lỗi? Còn bởi vì của nàng thuộc hạ chém hắn một cái cánh tay sẽ thu hai điều? Nếu không nghe theo mệnh lệnh của hắn liền tính giết nàng? Dựa vào, ngươi cho là chính mình là ai? Quốc vương cũng không dám trêu chọc biến thái ngươi cũng dám?
Thành chủ cũng không biết chiến Lăng Phong, nhưng hắn dù sao cũng là Ellen đế quốc quan viên, đối với chiến Lăng Phong tin tức hiểu biết cũng không thiếu, nhất là thủ đoạn của nàng, làm cho thành chủ lại nhịn không được run rẩy đẩu.
Hắn sở dĩ kéo đến đây thiết hùng, là vì đem thiết hùng giao cho chiến Lăng Phong xử trí, ai ngờ người này gần nhất đã nói những lời này, còn bắt hắn cho tha xuống nước, sớm biết rằng như vậy, sẽ không nên vì chống đỡ hắn bỏ chạy mà không đem chiến Lăng Phong thân phận nói cho hắn .
Đối mặt thành chủ quyền đấm cước đá, thiết hùng không dám có gì chống cự, hắn đến bây giờ còn không biết chính mình phạm vào cái gì sai lầm.
" thành chủ đại nhân, ngươi không phải đã nói, chỉ cần ta cho ngươi tám trăm ngàn kim tệ liền giúp ta đối phó bọn họ sao?"
Ở thiết hùng lời này hạ xuống sau, thành chủ đá ác hơn, người bên ngoài thậm chí có thể nghe được xương cốt gãy thanh âm.
" bản thành chủ đã muốn nói qua , giống ta loại này thanh liêm nhân, sẽ không thu chịu ngươi kia chết tiệt hối lộ, dùng một phần nhỏ mấy thứ này đến vũ nhục bản thành chủ!"
Thành chủ đối chính mình đánh giá đã muốn theo đạo đức cao thượng trở thành thanh liêm, nhưng này hai cái hình dung từ ra vẻ đều không thể tới hình dung hắn...
" đội trưởng, này thành chủ có phải hay không choáng váng?"Kim vưu na kinh ngạc chớp hạ mắt đẹp, nghi hoặc nhìn thành chủ hung ác bộ dáng, " hắn hàng năm thu thiết hùng rất nhiều kim tệ, này ở hàn thành cũng không phải cái gì bí mật, hiện tại thực hiện rất làm cho người ta kỳ quái , hắn có thể hay không bị nhân đã đánh tráo?"
Chiến Lăng Phong nhún vai, mỉm cười lắc lắc đầu: " ta cũng không biết."
" mẹ nó, xú tiểu tử, về sau lại dùng này nọ đến hối lộ bản thành chủ, bản thành chủ liền chặt bỏ đầu của ngươi!"Thành chủ trừng mắt nhìn mắt thượng vẻ mặt máu tươi thiết hùng, mỉm cười hướng về chiến Lăng Phong đi đến, " ha ha, Lăng Phong đại nhân, ngươi như thế nào đi vào ta hàn thành ? Nếu ngươi thông tri một tiếng, ta cũng tốt đi ngoài thành tiếp ngươi, hôm nay ta bị tốt lắm yến hội, không biết Lăng Phong đại nhân khả nguyện hãnh diện?"
------ đề lời nói với người xa lạ ------
Hôn sủng, kiều thê nghịch tập / có chút mộ ca
Đường đường Diệp thị tập đoàn tài chính đương gia nhân, cư nhiên chỉ trị giá mười nguyên tiền, như vậy hố cha?
Diệp mặc sâm vạn vạn thật không ngờ chính mình sẽ bị nhân trở thành ngưu lang cấp ăn, ăn cũng liền ăn, khả có thể hay không không cần là như vậy cái tiểu nha đầu lừa đảo?
Nữ nhân, hảo dạng .
Quý Tình nhan như thế nào cũng không nghĩ ra chính mình vận khí hội tốt như vậy, tìm cái ngưu lang triền miên cư nhiên cũng có thể đánh lên hắn —— cái kia chưa từng gặp mặt ... Vị hôn phu.
Không xong, nàng muốn thảm ...
Hắc ám trong phòng, hỗn độn giường lớn thượng, nữ nhân ghé vào nam nhân trên người, hai tay xé rách nam nhân quần áo.
"Tiểu Nhan nhi, ngươi làm sao vậy!"
"Ta cho ngươi đối nữ nhân khác cười, ta không phải đã nói rồi sao, không có việc gì đừng loạn cười, cười nhiều lắm hội hạ giá , vật lấy hi vì quý."
"Kia chính là lễ phép mà thôi, ta đây về sau không bao giờ nữa nở nụ cười." Mỗ nam nhân vô tội nói xong.
"Không, chờ ngày nào đó ngươi nếu phá sản lại đi bán rẻ tiếng cười cũng không muộn a!"
Thứ —— quần áo bị xả thành toái điều ném xuống đất.
Chương 4: lại ngộ Phượng Quân nhan ( canh một )
- -
"Thành chủ đại nhân, đây là có chuyện gì?" Thiết hùng nuốt khẩu nước miếng, trong ánh mắt hàm chứa dại ra.
Thành chủ chán ghét liếc mắt thiết hùng, hừ lạnh một tiếng: "Sao lại thế này? Hừ, thiết hùng, ngươi thật sự là ăn gan hùm mật gấu , Lăng Phong đại nhân loại này đại nhân vật cũng là ngươi có thể đắc tội ? Ngươi có biết hắn là ai vậy sao? Trước đó không lâu danh chấn thiên hạ vị kia thiên tài thiếu niên ta không tin ngươi quên !"
"Ngày đó mới thiếu niên cùng nàng cái gì quan hệ? Chẳng lẽ..."
"Đúng vậy, chính là ngươi trong lòng đoán, nàng chính là Ellen đế quốc chiến gia thiếu gia chiến Lăng Phong, làm cho tất cả mọi người lâm vào sợ hãi than thiên tài thiếu niên!"
Thiết hùng thân mình cứng ngắc ở, trừng mắt to, nhìn thẳng chiến Lăng Phong, này thiếu niên chính là chiến gia vị kia nữ phẫn nam trang thiếu gia? Chẳng những thiên phú cường hãn, lại một gã tôn quý dược tề sư, nghe nói của nàng dược tề trình độ đã muốn đến tôn cấp bộ, hơn nữa, nàng là tà đế thê tử, còn cùng đại lục tứ đại đứng đầu thế lực đều có được tốt quan hệ.
Hiện tại, quang minh Pope đưa cho của nàng Pope làm liền lẳng lặng ở của nàng không gian giới chỉ thượng ngốc , chỉ muốn xuất ra Pope làm, Quang Minh Thần giáo ai không nghe theo của nàng sai phái? Huống chi này vẫn là ở tinh ma điện cửa, hắn còn không biết có phải hay không từ chính mình đứng ra sau, còn có nhân thông báo cho tinh ma điện thiếu điện chủ.
Trời ạ, hắn vì sao cùng với loại này biến thái là địch? Loại này biến thái cũng là hắn một cái nho nhỏ dong binh đoàn có thể đắc tội?
Nếu sớm biết rằng như vậy, cho hắn một trăm lá gan hắn cũng không dám a.
"Đội trưởng?" Kim vưu na kinh ngạc mở to mắt đẹp, "Ngươi... Ngươi chính là hách lý tư thành chiến gia chiến Lăng Phong? Ta vẫn nghĩ đến chính là trùng hợp mà thôi, dù sao nhà của ngươi ở thước Lan Thành, như thế nào đến hách lý tư thành? Không nghĩ tới ngươi cư nhiên hắn."
Những năm gần đây kim vưu na không phải không có nghe đến quá chiến Lăng Phong tên, nhưng không có hướng nàng nhận thức kia thiếu niên trên người tưởng, nghĩ đến bất quá là trùng hợp thôi, lại làm sao có thể biết, chính mình năm đó nhận thức non nớt thiếu niên, ở ngắn ngủn vài năm nội nhưng lại trưởng thành đến như thế bộ.
Nàng đi quá nhanh , vô luận như thế nào đuổi theo, cũng vô pháp gắt gao đi theo ở nàng phía sau.
"Kim vưu na, ngươi không phải nên vì từ vân báo thù sao?" Chiến Lăng Phong nhún vai, cười tủm tỉm nói, "Kia nhân liền từ các ngươi tự mình giải quyết đi, hàn thành thành chủ, ngươi đối của ta đề nghị khả có ý kiến?"
Nhìn chiến Lăng Phong mỉm cười con ngươi đen, thành chủ lau lau rồi hạ trên trán mồ hôi lạnh, béo trên mặt vội vàng đôi thượng tươi cười: "Không thành vấn đề, tuyệt đối không thành vấn đề, cho dù là các ngươi tưởng đem hỗn đản này thiên đao vạn quả chết không toàn thây, kia cũng không có vấn đề."
Chê cười, hắn cũng không phải chán sống , làm sao dám đối loại này biến thái có ý kiến gì?
"Đội trưởng..." Kim vưu na nhấp hé miệng môi, nhìn phía chiến Lăng Phong ánh mắt lộ ra vài phức tạp.
Này thiếu niên, giúp bọn họ nhiều lắm.
"Kế tiếp chuyện tình liền giao cho các ngươi chính mình xử trí , ta còn có việc, trước hết ly khai, " chiến Lăng Phong ngáp một cái, cười tủm tỉm nhìn phệ thành chủ đại nhân, "Ta còn hội trở về hàn thành, nếu là tinh phong dong binh đoàn ít người một cây tóc gáy, ngươi có biết hội là cái gì kết cục."
"Lăng Phong đại nhân, yên tâm đi, ta có thể cam đoan bọn họ ở hàn thành an nguy." Thành chủ củng củng quyền đầu, tươi cười đầy mặt nói.
"Ân." Chiến Lăng Phong ngáp một cái, nhẹ nhàng gật đầu, sau đó liền hướng về tiền phương đi đến.
"Đoàn..."
Kim vưu na vừa định xuất khẩu gọi trụ thiếu niên, lại tại đây khi, chiến Lăng Phong nâng lên rảnh tay cổ tay, cũng không quay đầu lại hướng tới phía sau phất phất tay, nhìn nàng rời đi bối cảnh, kim vưu na đem đến bên miệng trong lời nói cấp lại nuốt đi xuống, kia trong nháy mắt, lòng của nàng trung sinh ra một cái quyết định.
Từ nay về sau sau này, nàng sẽ làm tinh phong dong binh đoàn từ từ thật lớn, chung có một ngày, bọn họ này đó tiểu nhân vật cũng có thể đủ đi vì nàng làm chút cái gì...
Y luân sơn, địa thế phức tạp, làm đại lục sắp xếp thượng danh hào sơn mạch, tuy rằng không có ma thú chi lĩnh hung hiểm, nhưng là không thiếu khuyết nguy hiểm nhân tố, nhưng mà, gần nhất một đoạn thời gian tới nay, y luân trên núi lại đến đây không ít loại, làm cho nguyên vốn không có nhân khí y luân sơn tràn ngập sinh cơ.
Chiến Lăng Phong vốn định đi tinh linh chi sâm, cho nên cũng không có ở y luân sơn dừng lại cước bộ, nhưng mà, lúc này nàng lại xuyên thấu qua đám người trông thấy một chút quen thuộc thân ảnh.
Nam nhân dung nhan tuấn mỹ Như Ngọc, một đầu mặc phát dùng mặc sắc đai lưng đơn giản vãn khởi, màu trắng áo choàng ở sơn gian theo gió thiển dương, có nói không nên lời ôn hòa cảm giác, hắn hứa là cũng cảm nhận được chiến Lăng Phong ánh mắt, chuyển mâu nhìn phía cách đó không xa thiếu niên, con ngươi đen trung ẩn chứa ôn nhuận tươi cười.
Này nam nhân, mặt ngoài thoạt nhìn ôn nhuận Như Ngọc, nhưng giảo hoạt phúc hắc bản tính chưa bao giờ tránh được chiến Lăng Phong ánh mắt.
"Phượng Quân nhan?" Chiến Lăng Phong sợ run một chút, Phượng Quân nhan như thế nào lại ở chỗ này?
"Tiểu phong nhi, " nam nhân khơi mào khóe môi, bạc bên môi đường cong tuyệt đẹp động lòng người, hắn cất bước hướng tới chiến Lăng Phong đi đến, ôn nhuận thật giống như là một khối ngọc, "Chúng ta quả nhiên là đã lâu không thấy , ngươi trưởng thành lễ thời điểm, ta hiệp hiệp có việc ra ngoài , cũng không có đi tham gia, ngươi sẽ không trách ta đi?"
Con ngươi hơi nháy mắt, chiến Lăng Phong nở nụ cười: "Ngươi nhân tới hay không không quan hệ, sau đem lễ vật tiếp tế tiếp viện ta là đến nơi."
"Hảo, đến lúc đó ta sẽ tiếp tế tiếp viện ngươi một cái đặc đại lễ vật, " Phượng Quân nhan mỉm cười, hắn không khỏi nhớ tới lần đầu nhận thức chiến Lăng Phong thời điểm, trong nháy mắt năm đó thiếu niên đã muốn trưởng thành đến loại tình trạng này, hơn nữa, này thiếu niên vẫn là cái cô gái.
Như thế Phượng Quân nhan không có đoán trước đến .
"Là ngươi?"
Đột nhiên, một đạo tràn ngập phẫn nộ thanh âm từ tiền phương truyền đến.
Chiến Lăng Phong mày một điều, theo thanh âm đầu đi ánh mắt, nhất thời trông thấy hé ra xanh mét dung nhan, nhịn không được gợi lên khóe môi: "Thứ nhất dược sư hội tên kia?"
Này không phải là ở đại hoàng sa thượng bị mỹ đỗ toa đả bại, lại dùng truyền tống quyển trục đào tẩu thứ nhất dược sư hội trưởng lão sao? Thật đúng là trùng hợp, cư nhiên ở trong này liền gặp hắn, này có tính không là oan gia ngõ hẹp?
"Tiểu phong nhi, ngươi nhận thức hắn?" Phượng Quân nhan nhíu mày, mâu hàm mỉm cười nói.
"Xem như nhận thức đi, một cái chó nhà có tang mà thôi, đánh không lại liền bỏ lại thuộc hạ chính mình chạy trối chết ."
"Thì ra là thế."
Phượng Quân nhan bừng tỉnh đại ngộ gật gật đầu, mà ở chiến Lăng Phong trong lời nói hạ xuống sau, những người khác đều đối cánh nhiên đầu đi khinh bỉ ánh mắt, đường đường thứ nhất dược sư hội trưởng lão, cư nhiên ở gặp được nguy hiểm khi bỏ lại thuộc hạ đào tẩu ?
"Hừ!" Cánh nhiên sắc mặt âm trầm xuống dưới, lạnh lùng nhìn chằm chằm chiến Lăng Phong, "Chung có một ngày ngươi sẽ minh bạch, lúc trước ngươi là cỡ nào ngu xuẩn!"
"Ta chưa từng có nói qua chính mình thực thông minh, " chiến Lăng Phong quán buông tay, khiêm tốn nói, "Chẳng qua của ta đầu óc so với mỗ cái khí cấp dưới hạ chạy trối chết nhân tốt một chút."
Cánh nhiên ánh mắt lạnh lùng, gắt gao toản quyền đầu, phẫn nộ bắt đầu khởi động ở chỉnh hai tròng mắt trung, liền ở hắn khắc chế không được nội tâm xúc động là lúc, một đạo lạnh lùng thanh âm theo phía sau truyền đến, mang theo rõ ràng cao ngạo.
"Phát sinh chuyện gì ?"
Ánh mặt trời dưới sơn cốc, tuấn mỹ nam tử ở một đám người đi theo hạ hướng về chiến Lăng Phong đám người đi tới.
Này nam tử dung mạo cực kỳ tuấn mỹ, màu xanh biếc con ngươi thấu có lạnh thấu xương hàn ý, kia hai đầy lỗ tai tắc nói cho mọi người thân phận của hắn. Mà ở đại lục các đại chủng tộc trung, tinh linh bên ngoài vĩnh viễn đứng hàng thứ nhất.
Bọn họ giữa nữ tinh linh tuyệt sắc khuynh thành, nam tinh linh cũng có siêu thoát mọi người tuấn mỹ, như vậy kiệt xuất dung mạo cố gắng chỉ có Tinh Linh tộc mới vừa rồi có được.
Tinh linh nam tử nâng cằm, kiêu căng nhìn chiến Lăng Phong, tuấn mỹ khuôn mặt thượng lộ vẻ rõ ràng khinh thường: "Chính là ngươi ở trong này chọn sự? Hiện tại lập tức nói cho ta biết, ngươi vì sao muốn chọn sự!"
Hắn ngữ khí thật giống như là ở chất vấn cấp dưới, tựa hồ cho rằng ở trong này chiến Lăng Phong sẽ về hắn sở quản.
Nhưng là, hắn loại này ngữ khí thực tại làm cho người ta khó chịu.
"Nàng là ta mang đến nhân, " Phượng Quân nhan vỗ vỗ chiến Lăng Phong bả vai, dương mâu nhìn phía tuấn mỹ tinh linh nam tử, hướng đến ôn nhuận hai tròng mắt trung hiện lên một đạo lãnh mũi nhọn, "Hơn nữa, hoắc ngươi các hạ, chúng ta đến đến nơi đây là chịu ngươi chi yêu, lại cũng không phải thuộc hạ của ngươi, hy vọng ngươi có thể muốn làm rõ ràng điểm ấy!"
Nghe vậy, tên kia vì hoắc ngươi tinh linh nam tử hừ lạnh một tiếng, cao ngạo ánh mắt quét về phía chiến Lăng Phong: "Dơ bẩn nhân loại, lúc này đây ta trước hết buông tha ngươi, lại có lần sau, ngươi còn dám ở trong này châm ngòi thị phi, ta liền đại biểu tinh linh nữ thần cho ngươi chế tài."
Nói xong lời này, hắn ở mọi người vây quanh dưới xoay người rời đi, mặc dù là bóng dáng đều xem lấy nhìn ra tinh linh nam nhân trong lòng kia phân cao ngạo, Tinh Linh tộc nhân cho tới bây giờ đều là cao ngạo , bọn họ cũng không cho rằng chính mình bại bởi tham lam mà lại dơ bẩn nhân loại.
Nhân loại là đại lục thấp nhất tiện sinh vật, nếu không là bọn hắn sinh sản rất nhanh, lại ra vân cẩm cùng mặc thêm ngươi cái loại này nhân vật, hiện tại thống lĩnh đại lục sẽ là bọn hắn Tinh Linh tộc.
Chiến Lăng Phong nhìn hoắc ngươi đi xa bóng dáng, không nói gì sờ sờ mũi, nàng rất muốn nói một câu, Lộ Dịch toa không phải gì tinh linh đều có tư cách đại biểu ...
"Phượng Quân nhan, đây là có chuyện gì?"
"Như ngươi chứng kiến, Tinh Linh tộc tựa hồ đối này sơn mạch thực có hứng thú, cho nên phải đi thỉnh cầu nhân loại hỗ trợ." Phượng Quân nhan mỉm cười, này Tinh Linh tộc hoắc ngươi cho dù là cầu người còn mang theo mười phần cái giá, hắn chính là tò mò Tinh Linh tộc nhìn trúng cái gì vậy mới đến trộn đều một cước.
"Làm cho Tinh Linh tộc cảm thấy hứng thú gì đó?" Chiến Lăng Phong mâu quang vi thiểm, nhẹ nhàng giơ lên khóe môi, "Ta cũng thực cảm thấy hứng thú..."
"Ma Thần đại nhân."
Đột ngột , chiến Lăng Phong linh hồn nội truyền đến tinh linh vương phu Laurence thanh âm, không đợi nàng mở miệng, Laurence liền tiếp tục nói: "Không biết vì sao, ta ở trong này cảm giác được này phiến sơn mạch có một loại điềm xấu hơi thở."
"Điềm xấu hơi thở?"
"Không sai, này hơi thở cùng ta lúc trước ngốc cái kia địa phương giống nhau."
Ở linh hồn bị chiến Lăng Phong bắt đi phía trước, Laurence vẫn đứng ở vực sâu trong vòng chịu ác ma quân chủ nô dịch, chẳng lẽ chỗ này có thể thông đến vực sâu? Nếu là thật sự như vậy, nơi này nàng còn phải muốn đi thăm dò một chút.
Hoắc ngươi vừa mại nhập sổ bùng nội, nhất vị nữ tử rất nhanh đón đi ra.
Này nữ tử thân quần áo hồng nhạt quần áo, ngay cả không có khuynh quốc khuynh thành dung mạo, nhưng cũng có khác một phen ý nhị, nếu chiến Lăng Phong nhìn đến nàng khẳng định hội cảm thấy kinh ngạc, bởi vì này nữ nhân rõ ràng đó là Mặc gia quan sâu kín, lúc trước xử lý tiêm linh cùng ngọc tiêu sau, nàng liền mất đi bóng dáng.
Không nghĩ tới cư nhiên sẽ ở Tinh Linh tộc xuất hiện .
Đang nhìn đến nữ tử khoảnh khắc, hoắc ngươi mặt mày kỳ tích bàn bình thản xuống dưới, màu xanh biếc mâu trung tràn đầy thâm tình giống như hải ái mộ.
Hắn gia gia là Tinh Linh tộc hiến tế, thân là hiến tế gia tộc hắn, từ nhỏ đến lớn bên người cũng không thiếu thiếu vĩ đại tuyệt mỹ nữ tinh linh, nhưng là hắn cho tới bây giờ đều là mắt cao hơn đỉnh, này nữ các tinh linh thân thể quả thật làm cho hắn có chút mê luyến, cũng gần chỉ giới hạn trong như thế mà thôi, chưa từng có một cái nữ tinh linh có thể được đến hắn tâm.
Thẳng đến gặp quan sâu kín...
Nữ tử này không có dung nhan tuyệt thế, nhưng có thật tình, không làm làm, là trọng yếu hơn là, nàng không có nguyên nhân vì chính mình bên ngoài cùng thân phận liền thượng hắn giường, loại này không tham mộ hư vinh nhân loại, có lẽ thế gian cũng chỉ có nàng như vậy một cái.
Nguyên nhân vì thế, hoắc ngươi mới yêu thượng quan sâu kín.
"Hoắc ngươi, chuyện vừa rồi tình ta đã muốn thấy được, " quan sâu kín nhấp mím môi, chậm rãi cúi hạ đầu, nhỏ giọng nói, "Cái kia kim bào thiếu niên, nàng kỳ thật là cái nữ tử, tên là chiến Lăng Phong, chính là nàng giết tiêm linh tiểu thư..."
"Ngươi nói cái gì?" Hoắc ngươi nheo lại con ngươi, lãnh mũi nhọn theo đáy mắt hiện lên, "Hắn giết ta kia chưa bao giờ gặp mặt đường muội?"
"Hắn, " quan sâu kín gật gật đầu, mâu trung hàm chứa nhiều điểm lệ quang, "Tiêm linh tiểu thư cùng nàng là tình địch, nàng vì một mình chiếm lấy Mặc gia thiếu chủ, không tiếc đối tiêm linh tiểu thư hạ ngoan thủ, làm cho nàng bị nhân sinh thực mà chết, ở chuyện này thượng Mặc gia cũng giúp nàng chiếu cố rất lớn, đáng tiếc tiêm linh tiểu thư Đệ nhất thiên tài nhân vật, cứ như vậy ngã xuống ở tại những người này trong tay, ta cùng với tiêm linh tình như thủ túc, nàng giúp quá ta rất nhiều việc, lúc ấy ta nghĩ vì tiêm linh tiểu thư báo thù, nề hà thực lực không đủ, chỉ có thể rời đi Mặc gia lại tìm báo thù thời cơ, cái này làm cho ta tìm được rồi ngươi, hoắc ngươi, khi đó, ta thực không thể thay tiêm linh tiểu thư đi tìm chết, hảo hồi báo nàng đối của ta ân đức."
Quan sâu kín lau lau rồi hạ khóe mắt nước mắt, trong mắt mang theo nồng đậm bi thương, giống như chính mình thật sự hận không thể thay thế tiêm linh đi tìm chết giống nhau, lại nghiễm nhiên quên , lúc trước liền là vì nàng cử báo tiêm linh, mặc tình mới có thể đối tiêm linh gia lưỡng xuống tay.
Hoắc ngươi ôn nhu nhìn quan sâu kín, nàng không hổ là chính mình thích nữ nhân, như vậy trọng tình trọng nghĩa nữ tử thế gian lại có bao nhiêu? Thật không biết kia Mặc gia thiếu chủ cái gì ánh mắt, thích thượng như vậy một cái tâm ngoan thủ lạt nữ nhân, lại hại chết chính mình kia đáng thương vô tội đường muội.
Hay là hắn ánh mắt có vẻ hảo, đại thế giới nội liếc mắt một cái liền nhìn trúng quan sâu kín.
"Sâu kín, năm đó bác phạm vào sai lầm, bị đuổi ra tinh linh bộ tộc, cũng bên ngoài cùng nhân loại kết hôn sinh nữ, mấy năm nay tinh linh nữ hoàng lửa giận hẳn là đã muốn tiêu thất, nguyên bản còn muốn đem các nàng mẹ con tiếp trở về, ai ngờ đến sẽ phát sinh chuyện như vậy, ngươi yên tâm, ta sẽ không làm cho các nàng không công tử vong, vô luận là kia tên là chiến Lăng Phong nhân loại, vẫn là Mặc gia, ta đều đã làm cho bọn họ trả giá đại giới!"
Lục mâu trung hiện lên lạnh lẽo hàn ý, hoắc ngươi một chữ một chút nói.
"Hoắc ngươi, " quan sâu kín chậm rãi ngẩng đầu, dài lông mi thượng lộ vẻ hai giọt trong suốt nước mắt, nàng cắn cắn môi, nói, "Ở ta rời đi sau, Mặc gia sợ hãi ta sẽ đem tiêm linh tử vong nói cho tinh linh bộ tộc, chẳng những đối ta hạ lệnh truy sát, lại truyền ra nói đến, nói là ta đem tiêm linh dùng Mặc gia cấm pháp chuyện tình nói cho gia chủ, mới hại chết tiêm linh, ngươi nếu như đi Mặc gia, bọn họ cũng nhất định hội như vậy nói cho của ngươi."
"Hừ, một đám ti bỉ âm hiểm tiểu nhân, " hoắc ngươi hừ lạnh một tiếng, khinh bỉ gợi lên khóe môi, "Bằng bọn họ này đó hạ tam lạm chiêu số cũng có thể đủ làm cho ta tin tưởng? Trong nhân loại trừ bỏ sâu kín ngươi ở ngoài, những người khác đều là vô sỉ hạ lưu đồ đệ, vì mục đích không chiết thủ đoạn, chỉ có sâu kín ngươi mới ra nước bùn mà bất nhiễm, không bị đại lục ác liệt phá hư cảnh sở ô nhiễm, lấy ngươi đối đường muội tình nghị lại như thế nào đi mật báo? Ngươi vì nàng mệnh đều có thể không cần, càng không thể có thể đi hại nàng!"
Có chút cúi hạ con ngươi, quan sâu kín trong ánh mắt hiện lên khôn khéo quang mang, khóe miệng phiếm một chút trào phúng độ cong.
Kia sự kiện, còn quả thật chính là nàng cáo mật.
Ai làm cho tiêm linh kia tiện nhân rất ngu xuẩn , nàng cùng ngọc tiêu cũng không là nàng đối thủ! Rõ ràng có tốt như vậy tài nguyên có thể lợi dụng cố tình lãng phí , nhưng thật ra tiện nghi nàng. Tuy rằng nàng cũng đồng dạng ái mộ thiếu chủ, cũng không hội hướng kia hai cái ngu ngốc giống nhau biểu hiện ra ngoài.
Đương nhiên, quan sâu kín có một chút cùng tiêm linh các nàng ý kiến giống nhau, kia đó là chiến Lăng Phong phải tử! Nàng nếu đã chết, những người khác mới có cơ hội! Có nàng ở trong lời nói thiếu chủ trong lòng vào không được gì nhân.
Bất quá, này hoắc ngươi cùng tiêm linh không hỗ có huyết thống quan hệ, đồng dạng ngu xuẩn, loại này ngu ngốc bất lợi dùng một chút không phải rất đáng tiếc ?
"Sâu kín, hiện tại ta phải đi giết chiến Lăng Phong vì tiêm linh báo thù."
Nói xong, hoắc ngươi xoay người liền muốn ly khai, lại mới vừa đi vài bước lộ liền bị quan sâu kín cấp kéo lại, nàng lắc lắc đầu, nói: "Hoắc ngươi, không được, chiến Lăng Phong chẳng những là Mặc gia thiếu chủ vị hôn thê, còn cùng thế lực khác đều có được không sai quan hệ, ngươi như vậy đi, chẳng phải là vì chính mình đưa tới địch nhân?"
Quan sâu kín cũng không phải là lo lắng này ngu ngốc an nguy, nàng là sợ đem chính mình phá tan lộ , kia mặc kệ sau này nàng làm như thế nào, thiếu chủ cũng không hội lại nhiều liếc nhìn nàng một cái.
"Thì tính sao? Ta tinh linh bộ tộc vốn là cường đại, khởi nhu sợ này nhân loại nho nhỏ?" Hoắc ngươi cười lạnh nâng nâng cằm, tự cao tự đại mâu quang tựa hồ cũng không có đem đại lục này làm cho người ta nghe tin đã sợ mất mật thế lực đặt ở trong mắt.
"Hoắc ngươi, ta chỉ là không nghĩ ngươi gặp phải phiền toái mà thôi, cho dù là vì ta, cũng đừng làm làm cho chính mình trí nhập nguy hiểm chuyện tình được không?"
Nhìn nữ tử lo lắng ánh mắt, hoắc ngươi mềm lòng xuống dưới, nói: "Sâu kín, ngươi là ở quan tâm ta sao? Vì ngươi, ta sẽ không làm cho chính mình gặp được nguy hiểm, chính là hỗn đản này hại chết của ta đường muội, lại làm hại ngươi có gia không thể hồi, ta sẽ không nên đi giết hắn sao?"
"Hoắc ngươi, ta không phải cho ngươi buông tha hắn, sau đó không phải muốn vào y luân sơn tinh linh nữ thần di tích sao? Nơi đó khẳng định có rất nhiều nguy hiểm, đến lúc đó, chúng ta có thể đem nàng thôi hướng nguy hiểm mang, mượn di tích cạm bẫy giết nàng."
Hoắc ngươi mâu ánh sáng một chút, nhìn về phía quan sâu kín ánh mắt càng phát ra ái mộ: "Sâu kín, cảm ơn ngươi giúp ta ra chủ ý, vô luận là ngươi thiện người am hiểu ý, trọng tình trọng nghĩa, cũng là ngươi trí tuệ, đều có thể nói là nhân loại trung ưu tú nhất nữ nhân, khác nữ tử đều không có khả năng cùng ngươi so sánh với, ta thực may mắn, có thể gặp được ngươi."
Quan sâu kín cười cười, cũng không có trả lời hoắc ngươi trong lời nói, nếu là nói này lời nói đổi một người, có lẽ nàng hội thực vui vẻ...
------ đề lời nói với người xa lạ ------
Ta trước phát canh một đi lên, còn có nhất vạn ngũ tự ngạo mạn chậm viết đi, hôm nay ta tính viết hai vạn tự a a a
Chương 5: ác ma quân chủ phí la ( vạn càng + canh hai )
- -
Buổi trưa dương quang trải rộng toàn bộ sơn cốc, lúc này y luân trên núi, hoắc ngươi trên cao nhìn xuống nhìn dưới chư nhiều nhân loại, ở tảo đến chiến Lăng Phong khi, lãnh mâu trung hiện lên lạnh lẽo sát ý, chính là hắn rất nhanh sẽ thu hồi ánh mắt, âm thanh lạnh lùng nói: "Các vị, hiện tại đến xuất phát lúc, tất cả mọi người chuẩn bị sẵn sàng phát ra."
"Thiếu gia, " mỹ ngươi toa kéo kéo chiến Lăng Phong ống tay áo, mắt đẹp miết hướng hoắc ngươi bên cạnh tố sa che mặt nữ tử, mày liễu nhíu lại, hỏi, "Ngươi có hay không cảm giác này nữ nhân rất quen thuộc? Giống như ở nơi nào gặp qua."
"Quen mặt?" Chiến Lăng Phong nâng mâu quét về phía đứng ở hoắc ngươi bên cạnh nữ tử.
Thời khắc này, nữ tử cũng vừa hảo nâng mâu nghênh đón, nàng hướng tới chiến Lăng Phong lộ ra một chút hữu hảo tươi cười, nhưng mà, chiến Lăng Phong vẫn là cảm giác được nữ tử đáy mắt ẩn chứa sát khí. Này nữ nhân cùng nàng nhận thức? Nhưng là của nàng dung nhan bị quần áo lụa mỏng che khuất, vì vậy chiến Lăng Phong thấy không rõ nàng cái khăn che mặt hạ dung nhan.
"Hừ!" Hoắc ngươi hừ lạnh một tiếng, kiêu căng xoay người mại hướng rừng rậm ở chỗ sâu trong.
Y luân sơn đỉnh núi chỗ, một tòa từ xưa sơn môn tọa lạc tại vách núi phía trên, mọi người đội ngũ chậm rãi tiêu sái hồi lâu, phương mới nhìn đến kia phiến sơn môn, phong cách cổ xưa lại có vẻ thần thánh, mà tại đây sơn môn thượng còn hội vừa hát vừa múa các tinh linh.
"Chính là nơi này, " hoắc ngươi nhãn tình sáng lên, quay đầu nhìn phía mọi người, nói, "Các ngươi nhất định đều rất ngạc nhiên vì sao ta sẽ yêu mời các ngươi đến này phiến địa phương, ta có thể nói cho các ngươi, này phiến di tích chính là tinh linh nữ thần lưu lại vật phẩm."
Bá!
Mọi người tâm trong nháy mắt này kích động đứng lên, tinh linh nữ thần di tích? Ở bọn họ sinh thời cư nhiên có thể đi tinh linh nữ thần di tích trung thăm dò, cả đời này cũng không hội lại có chuyện ăn năn.
Nhìn đến mọi người biểu tình, hoắc ngươi cao ngạo nở nụ cười, này đó ngu xuẩn không biết nhân loại, như thế sùng bái bọn họ Tinh Linh tộc nữ thần, có thể thấy được Tinh Linh tộc ở trong nhân loại địa vị, chung có một ngày, Tinh Linh tộc hội trở thành đại lục bá chủ, nắm trong tay khắp đại lục!
"Ta đại biểu cho Tinh Linh tộc tiền tới nơi này, là vì đạt được tinh linh nữ thần lưu lại giống nhau này nọ, di tích trung cái khác vật phẩm có thể nhận thức các ngươi chọn lựa, ta sẽ không làm gì chủ!"
Nghe vậy, mọi người nội tâm nổi lên sóng to, tinh linh nữ thần di tích nội vật phẩm tuyệt đối đều là hi thế trân bảo, bọn họ chẳng những có thể thăm dò loại này cường giả di tích, còn có thể đủ cầm di tích nội bảo bối? Này... Đây là thật vậy chăng? Không là bọn hắn đang nằm mơ?
Rất nhiều người kích động nhìn hoắc ngươi, không thể tin được đường đường Tinh Linh tộc có thể đem nữ thần lưu lại bảo vật chắp tay đưa tiễn.
"Hừ, ngu muội không biết nhân loại!" Hoắc ngươi dưới đáy lòng phát ra khinh bỉ cười, như vậy này nọ so với di tích nội gì bảo vật đều phải trân quý, chỉ cần được đến nó, cái khác cũng liền không thế nào trọng yếu , mà hắn còn muốn này đó ngu xuẩn nhân loại vì hắn liều mạng, cho bọn hắn điểm ưu việt làm sao phương?
Loảng xoảng làm!
Sơn môn bị chậm rãi mở ra, ở mọi người dưới ánh mắt, hoắc ngươi trước hết mại đi vào, những người khác nhìn nhau, cũng theo sát hắn bộ pháp đi vào di tích...
"Này phiến di tích..." Chiến Lăng Phong hí mắt đánh giá di tích nội tình huống, con ngươi đen trung xẹt qua một đạo kinh ngạc, "Này không phải ở vực sâu nội tinh linh nữ thần di tích sao? Lúc trước ma khí học viện thí nghiệm khi từng đi qua một chuyến, sau lại bởi vì thực lực không đủ, trên đường đi vòng vèo trở về, không nghĩ tới lại ở chỗ này lại gặp được."
Nếu không có đoán sai, kia nói sơn môn kì thực là truyền tống môn, đem bọn họ truyền tống đến vực sâu tinh linh nữ thần di tích trung, khó trách Laurence hội cảm giác được vực sâu hơi thở.
Khi đó, nàng lại Lộ Dịch toa di tích lý chẳng những thu phục cự nhân thái thản, còn chiếm được Lộ Dịch toa cấp của nàng nhắn lại.
"Đây là tinh linh nữ thần di tích?"
Mọi người đánh giá này tràn ngập thần ma thời đại tinh linh phong cách kiến trúc, cũng không từ sợ hãi than ra tiếng, hiện tại đã muốn không có loại này phong cách vật kiến trúc , bọn họ cũng đều chính là theo về thần ma thời đại sách cổ thượng mới nhìn đến quá.
Một đường đi qua đi, thượng rõ ràng có chiến đấu dấu vết, bãi đặt ở trong phòng vật phẩm đã muốn bị nhân thủ đi, hoắc ngươi khẽ cau mày, tuấn mỹ khuôn mặt hiện lên hàn ý: "Có người tiến vào quá tinh linh nữ thần di tích."
"Cái gì?"
"Có người nhập quá nữ thần di tích? Kia không phải đại biểu cho bên trong bảo vật đều bị hắn thủ đi rồi sao?"
"Nếu như vậy, chúng ta tới nơi này còn có cái gì ý tứ?"
Mọi người hai mặt nhìn nhau, chút không biết nhập quá tinh linh nữ thần di tích nhân ngay tại bọn họ bên người.
"Chúng ta tiếp tục xuất phát, " hoắc ngươi nhíu chặt mày lỏng rồi rời ra, cao ngạo cười, "Tinh linh nữ thần di tích rất lớn, đồng dạng có rất đại nguy hiểm, không phải một cái nhân loại nho nhỏ có thể toàn bộ đi qua? Nói không chừng đã muốn chết ở người nào góc!"
Nghe hoắc ngươi như vậy vừa nói, lại khơi dậy mọi người trong lòng hy vọng.
Nếu người nọ thật sự chết ở di tích trung, có lẽ hắn phía trước đạt được bảo bối cuối cùng vẫn là hội về bọn họ sở hữu...
"Đi!" Hoắc ngươi phất phất tay, đi ở tiền phương, những người khác thấy vậy cũng đều vội vàng theo đi lên.
"Xú tiểu tử, " cánh nhiên âm trầm ánh mắt quét về phía chiến Lăng Phong, ở đi đến nàng bên cạnh là lúc, nhỏ giọng nói một câu, "Chỗ ngồi này tinh linh nữ thần di tích đó là của ngươi táng thân chỗ, không ai ở đắc tội ta thứ nhất dược sư hội sau còn sống được hảo hảo ."
Chiến Lăng Phong nhíu nhíu môi, có chút nhún vai: "Không lâu ngươi cũng nói như vậy quá, cuối cùng lại mang theo cái đuôi đào tẩu ."
"Ngươi..."
Cánh nhiên sắc mặt đại biến, âm lãnh ánh mắt hung hăng trừng mắt chiến Lăng Phong: "Chúng ta đi xem!"
Dứt lời, hắn không bao giờ nữa xem liếc mắt một cái chiến Lăng Phong, mang theo thứ nhất dược sư hội nhân tùy ở tại hoắc ngươi phía sau.
"Tiểu phong nhi, yên tâm đi, ta sẽ bảo hộ ngươi, " Phượng Quân nhan vỗ vỗ của nàng bả vai, ôn nhuận Như Ngọc khuôn mặt giơ lên khởi một chút tươi cười, "Bất quá ta nghĩ, lấy thực lực của ngươi, ra vẻ còn không cần bất luận kẻ nào bảo hộ."
Sờ sờ mũi, chiến Lăng Phong từ chối cho ý kiến cười, hướng tới mọi người phương hướng ly khai đi đến, thuận tiện còn không quên nhỏ giọng nhắc nhở Phượng Quân nhan một câu: "Tinh linh nữ thần di tích trung có rất nhiều cạm bẫy, chúng ta vẫn là đi ở phía sau có vẻ hảo."
Nàng cũng không muốn đi đảm đương vật hi sinh.
Tiền một lần, bởi vì dọc theo đường đi đều là nguy cơ, cho nên đi có vẻ khó khăn, lại đi vào tinh linh nữ thần di tích, bởi vì tiền phương nguy cơ đều đã muốn quét dọn, này đây, tất cả mọi người không tốn bao nhiêu thời điểm đi ra bãi làm ra vẻ thủy tinh quan tài giữa phòng ngủ.
Đột nhiên, hoắc ngươi dừng cước bộ, hắn ngóng nhìn thủy tinh quan tài sau kia nói lục sắc đại môn, nhướng mày, liền tiến lên nhẹ nhàng đẩy mở ra.
"Chuẩn bị ma pháp thuẫn đi." Chiến Lăng Phong thở dài, về phía sau lui hai bước.
Phượng Quân nhan tuy rằng không biết hội có cái gì trạng huống, nhưng vẫn là mặc ngâm nổi lên ma pháp chú ngữ, nhất thời một đạo phong thuẫn chắn hắn trước mặt, sau đó thông tri phượng gia nhân chuẩn bị sẵn sàng, cũng đúng lúc này, đại môn bị hoắc ngươi lui mở ra, ầm vang long vài tiếng vang lớn, vô số lục sắc gió lốc theo môn trung oanh động mà ra, dũng hướng về phía mọi người.
"Là ma pháp phong bạo!"
"Mau, mau dùng ma pháp thuẫn!"
Ở vô số gió lốc công kích hạ, mọi người phương tấc đại loạn, vội vàng thi triển ra một mặt mặt ma pháp thuẫn, có chút không kịp ngâm xướng hoàn thành ma pháp sư nhóm trực tiếp bị gió lốc cấp đánh đi ra, ở những người đó trung, hoắc ngươi thảm nhất, hắn khoảng cách gió lốc nhất tiếp cận, cho nên bị đánh ra mười trượng xa.
"Phốc xuy!"
Một ngụm máu tươi từ hoắc ngươi trong miệng phun ra, tuấn mỹ dung nhan thoáng chốc tái nhợt, hắn nghĩ đến nơi này không có cái gì nguy hiểm, ai biết tập kích quá đột nhiên, sớm biết rằng như vậy nên làm cho những người này đi ở phía trước.
"Hoắc ngươi, " quan sâu kín trong lòng kinh hãi, vội vàng chạy đến hoắc ngươi bên cạnh, đem hắn theo thượng nâng đứng lên, thân thiết hỏi, "Hoắc ngươi, ngươi không sao chứ?"
Nàng còn trông cậy vào hoắc ngươi giúp nàng đối phó chiến Lăng Phong, ở chiến Lăng Phong bị giết tử phía trước, hoắc ngươi tuyệt không thể ra gì sai lầm.
"Ta không sao." Hoắc ngươi lắc lắc đầu, tuấn mỹ khuôn mặt cũng là một mảnh âm trầm sắc, tại đây giữa sân, các đều cực kỳ chật vật, cho dù là thứ nhất dược sư hội cánh nhiên đồng dạng như thế, chỉ có chiến Lăng Phong cùng phượng gia nhân trấn định tự nhiên, giống như trải qua chính là một hồi không đến nơi đến chốn công kích.
"Hoắc ngươi các hạ, " cánh nhiên cười lạnh đảo qua chiến Lăng Phong, mới vừa rồi chuyển hướng hoắc ngươi, nói, "Vừa rồi ta rõ ràng nhìn đến, ở hoắc ngươi các hạ đẩy cửa ra phía trước, tiểu tử này cũng đã thi triển ra ma pháp thuẫn, nàng nhất định biết đẩy cửa ra sau hậu quả, lại cố ý không nói, rõ ràng chính là tưởng hại chúng ta tánh mạng."
Hắn trong lời nói làm cho cả phòng quy về bình tĩnh, ánh mắt của mọi người lộ vẻ đầu hướng chiến Lăng Phong, ẩn chứa phẫn nộ cùng hung ác ý, này xú tiểu tử cư nhiên muốn hại bọn họ!
Hoắc ngươi thâm hô hít vào một hơi, lãnh ngạo ánh mắt dừng ở chiến Lăng Phong trên người: "Ngươi như thế nào giải thích?"
Mỹ ngươi toa đáy mắt tản mát ra lạnh thấu xương hàn mũi nhọn, nàng vừa định giáo huấn hạ cánh nhiên tên hỗn đản nào, lại bị chiến Lăng Phong cấp ngăn cản.
"Ta chỉ có mười sáu tuổi mà thôi, " chiến Lăng Phong nhún vai, không cho là đúng bĩu môi, "Các ngươi cho rằng ta sẽ biết tinh linh nữ thần di tích lý tình huống?"
Kỳ thật, chiến Lăng Phong thật đúng là biết, kia phiến môn lý ma pháp nguyên tố thật ngông cuồng bạo , nàng không có khả năng cảm giác không được.
"Đúng vậy, này thiếu niên quả thật chỉ có mười sáu tuổi, ngay cả hoắc ngươi đại nhân cùng cánh nhiên trưởng lão cũng không biết tình huống bên trong, nàng lại làm sao có thể biết?"
"Có lẽ người ta chính là trùng hợp đâu? Hoặc là phòng bị tâm quá mạnh mẽ? Chúng ta mỗi tiến vào một cái xa lạ địa phương, cũng sẽ dâng lên ma pháp thuẫn, chính là vừa rồi một đường bình tĩnh mê hoặc chúng ta, mới làm cho chúng ta thả lỏng tính cảnh giác."
Lúc này mọi người nghiễm nhiên quên , vì sao ở địa phương khác chiến Lăng Phong không có thi triển ma pháp thuẫn, cố tình ở trong này mới triển khai?
Cánh nhiên vừa định nói chuyện, lại bị thiếu niên ủy khuất thanh âm cấp ngăn trở.
"Cánh nhiên trưởng lão, ta biết ta và ngươi có cừu oán, ở không lâu ngươi bởi vì đánh không lại của ta nhân mà khí cấp dưới hạ đào tẩu, lần này gặp lại ta cũng không có đối với ngươi truy cứu, dù sao nay là đoàn kết một lòng đối mặt nguy hiểm thời điểm, ngươi lại khắp nơi hãm hại ta, không biết bảo an là cái gì tâm."
"Ngươi... Ngươi..." Cánh nhiên khí râu loạn chiến, cái gì kêu trả đũa? Này rõ ràng là được.
Trang, ngươi con mẹ nó giả bộ! Cánh nhiên dám dùng chính mình đầu cam đoan, này xú tiểu tử nhất định là biết cái gì tình huống!
Thiếu niên biểu tình thập phần ủy khuất, thật giống như bị nhiều oan khuất, hơn nữa nàng kia phiên chính nghĩa lẫm nhiên trong lời nói cùng cánh nhiên vì chạy trối chết mà khí cấp dưới hạ chuyện tình, làm cho tất cả mọi người nhịn không được trong lòng trung tướng cánh nhiên âm thầm khách sáo một phen.
Bất quá hắn dù sao cũng là thứ nhất dược sư hội trưởng lão, cái kia thế lực cũng không là loại người nào đều có thể đủ chọc được rất tốt, cho nên bọn họ chỉ dám đem khinh thường phóng ở trong lòng.
Hoắc ngươi lãnh mâu dừng ở chiến Lăng Phong, hừ lạnh một tiếng, chỉ có đối chiến Lăng Phong có vài phần hiểu biết hắn mới không tin tưởng thiếu niên lí do thoái thác.
"Kế tiếp liền từ ngươi ở phía trước dò đường, không biết ai đối của ta quyết nghị có ý kiến?"
"Tiểu phong nhi, " Phượng Quân nhan thủ dừng ở chiến Lăng Phong trên vai, kia Trương Tuấn đẹp như ngọc khuôn mặt thoáng chốc lãnh trầm xuống dưới, bạc bên môi phiếm nhợt nhạt độ cong, "Hoắc ngươi các hạ, ngươi là ở cố ý làm khó nàng sao?"
"Ngươi đã nhóm quyết định muốn tới thảng này giao du với kẻ xấu, nên phục tùng của ta an bài, ta mới là lần này thăm dò tổ chức giả!"
Mắt thấy Phượng Quân nhan còn muốn nói gì, chiến Lăng Phong lại đè lại tay hắn, lắc lắc đầu, cười tủm tỉm nói: "Không phải là khi trước phong đội mà thôi, chúng ta đi thôi, chết tiệt thời điểm mặc kệ làm cái gì đều là cũng chưa dùng, không nên tử vậy không chết được."
Phượng Quân nhan có chút kinh ngạc nhìn thiếu niên mỉm cười khuôn mặt, nàng không phải mới vừa nói tiền phương nguy hiểm, hiện tại như thế nào thay đổi ?
Chiến Lăng Phong cũng không có hướng hắn giải thích cái gì, cất bước đi vào đại môn, mọi người hứa là bị chuyện vừa rồi tình cấp dọa sợ, thẳng đến thiếu niên cùng phượng gia nhân bước đi vào, thật lâu sau sau cũng chưa truyền đến cái gì tiếng vang, mới vừa rồi theo sát tiến nhập nội môn.
"Này... Này đó đều là bảo vật?"
"Trời ạ, đây là ma tinh đại pháo, nơi này cư nhiên có lớn như vậy ma tinh đại pháo."
"Còn có hai mươi cấp ma pháp chú ngữ..."
Nhìn trước mắt làm người ta thèm nhỏ dãi vạn phần bảo vật, mọi người lòng đang kia một khắc kích động đứng lên, vội vàng bôn hướng về phía chính mình nhìn trúng gì đó, nhưng mà, ở bọn họ tiếp chạm được chính mình sở cần gì đó là lúc, đã thấy vài thứ kia đều bị chiến Lăng Phong cấp nhét vào không gian giới chỉ.
"Xú tiểu tử!" Cánh nhiên sắc mặt đại biến, phẫn nộ quát, "Mau đưa ma tinh đại pháo cho ta giao ra đây!"
Nếu có nhiều như vậy ma tinh đại pháo, thứ nhất dược sư hội có lẽ có thể siêu việt thánh quang thần giáo.
"Chính là, mau đưa này nọ giao ra đây!"
"Ngươi như thế nào có thể độc chiếm sở hữu bảo vật, đây là thuộc loại chúng ta mọi người !"
Mọi người ngươi một lời ta nhất ngữ kêu to lên, nhiều như vậy bảo vật cứ như vậy bị nàng một người cấp thu, đối với những người khác mà nói rất không công bằng .
Nhìn mọi người tức giận khuôn mặt, chiến Lăng Phong dương môi cười: "Nếu là ta trước bước vào này phiến địa phương, kia bảo vật liền từ ta đến phân cho các vị, trừ bỏ ma tinh đại pháo ngoại, khác này nọ ta sẽ trả lại cho ngươi nhóm."
Dứt lời, nàng bàn tay vung lên, một đống vật phẩm xuất hiện ở tại của nàng trước mặt.
Kỳ thật này phiến môn lý thứ tốt không ít, trừ bỏ ma tinh pháo ở ngoài, còn có không ít dược liệu cùng tinh thạch, vài thứ kia chiến Lăng Phong đương nhiên sẽ không lấy ra nữa, nàng chính là tự tiện thay đổi hạ vật phẩm, đem không gian giới chỉ trung rác rửa sạch đi ra.
Bất quá nàng trong mắt rác ở người khác xem ra cũng là hiếm có chí bảo, chẳng những có dược tề còn có phụ ma trang bị, nhưng là, làm bảo bối phát đến cánh nhiên là lúc cũng đã không có, nàng chỉ có thể áy náy nhún vai: "Xem ra ngươi vận khí không tốt."
Cánh nhiên sắc mặt nháy mắt đen xuống dưới, âm trầm ánh mắt chặt chẽ tập trung vào thiếu niên mang cười dung nhan.
"Ngươi vừa rồi đều đã muốn đem sở hữu vật phẩm đều cầm không gian giới chỉ, ai biết ngươi là phủ tư tàng cái gì? Hoặc là đem vật phẩm cấp đánh tráo ?"
"Cánh nhiên trưởng lão, ta không phải ngốc tử, " chiến Lăng Phong mỉm cười, nói, "Ngươi nghĩ rằng ta sẽ có này đó dược tề cùng trang bị? Cho dù có, lại có ai có thể đủ bỏ được đem này đó lấy ra nữa trao đổi? Còn có kia mấy cái hai mươi cấp ma pháp chú ngữ, ngươi sẽ không đã cho ta có được mấy cái loại này chú ngữ đi?"
Nghe được chiến Lăng Phong trong lời nói, tất cả mọi người cảm thấy thực có đạo lý, lại không biết nói này thiếu niên tối không thiếu chính là dược tề trang bị cùng chú ngữ.
"Cái kia ma tinh pháo..."
"Ma tinh pháo ta sẽ không cho ngươi, cánh nhiên trưởng lão, ngươi nên sẽ không làm cho ta này đảm đương tiên phong tay không mà về?"
Cánh nhiên nhanh toản quyền đầu, hung tợn trừng mắt nhìn mắt chiến Lăng Phong, quay đầu nhìn phía hoắc ngươi, nói: "Hoắc ngươi các hạ, kế tiếp xin cho ta đi tuốt đàng trước mặt."
Đến lúc đó, hắn một cái bảo vật cũng không sẽ cho nàng!
Hoắc ngươi cũng thực khó chịu chiến Lăng Phong được đến ma tinh pháo, khả hắn đã muốn đã nói trước, không can thiệp mọi người phân phối, cho nên lúc này cũng không thể nói thêm cái gì, hiện tại nghe được cánh nhiên trong lời nói, bất giác gật gật đầu, nói: "Hảo, ngươi ở phía trước dò đường."
Ở đi ngang qua chiến Lăng Phong trước mặt là lúc, cánh nhiên cười lạnh nâng lên cằm, kia trong ánh mắt mang theo rõ ràng vẻ châm chọc.
"Ngươi có phải hay không đã sớm biết?"
Trước mặt mọi người nhân toàn bộ rời đi là lúc, Phượng Quân nhan tiến đến chiến Lăng Phong bên tai, bên môi ôm lấy ôn nhuận tươi cười, nhỏ giọng hỏi.
"Ta cũng vậy đoán , cạm bẫy bị gây ra một lần, sẽ không hội lại có lần thứ hai, loại này thời điểm khi trước phong có vẻ an toàn, bất quá thứ nhất dược sư hội tên kia rất xuẩn ."
"Cùng ngươi so sánh với, hắn quả thật thực xuẩn, ta thực hoài nghi hắn là như thế nào lên làm thứ nhất dược sư hội trưởng lão, " Phượng Quân nhan mỉm cười nhìn bên cạnh thiếu niên, "Chính là, sau đó ngươi đừng cách ta quá xa, này phiến di tích nội không biết còn sẽ phát sinh cái gì."
Đang lúc hai người khi nói chuyện, tiền phương bỗng nhiên truyền đến từng đạo tê tâm liệt phế tiếng kêu, chiến Lăng Phong cùng Phượng Quân nhan nhìn nhau liếc mắt một cái, hướng tới thanh âm truyền đến phương hướng đi đến.
Một mảnh biển lửa ngăn ở đội ngũ tiền phương, cánh nhiên từng ngụm từng ngụm thở hổn hển, trên lưng đã muốn bị dọa ra một tiếng mồ hôi lạnh, hắn lúc này bộ dáng chật vật không chịu nổi, kinh hách chưa định con ngươi nhìn trước mặt biển lửa, còn cảm giác lòng còn sợ hãi.
Ngay tại vừa rồi, di tích đột nhiên liệt mở ra, xuất hiện này một mảnh biển lửa, may mắn hắn thiểm kịp khi, bằng không sẽ gặp điệu nhập biển lửa, nhưng là, bởi vì hắn lãnh đạo không lo, khiến thứ nhất dược sư hội tổn thất hơn một nửa thành viên.
"Cánh nhiên trưởng lão, ngươi còn muốn muốn tiếp tục khi trước phong sao?"
Thanh thúy thanh âm theo phía sau truyền đến, cánh nhiên nhất thời theo thượng nhảy dựng lên, hung ác ánh mắt nhìn phía kia nghênh diện mà đến thiếu niên, không biết vì sao, thiếu niên khuôn mặt thượng tươi cười xem ở cánh nhiên trong mắt tựu thành châm chọc.
Nàng khẳng định là ở cười nhạo chính mình!
"Xú tiểu tử, ta muốn giết ngươi!" Cánh nhiên phẫn nộ ngâm xướng khởi ma pháp chú ngữ, oanh một tiếng, một đạo ma pháp rất nhanh nhằm phía chiến Lăng Phong.
Phượng Quân nhan ôn nhuận khuôn mặt trầm xuống dưới, hắn thu hồi trong tay chiết phiến, mặc ngâm khởi ma pháp chú ngữ, phút chốc, lưỡng đạo ma pháp ở không trung chạm vào nhau, hóa thành vô số ma pháp nguyên tố chậm rãi biến mất.
"Xú tiểu tử, trước kia ngươi tránh ở một nữ nhân phía sau, hiện tại lại để cho người khác cứu ngươi, là nam nhân trong lời nói liền đi ra cùng ta chiến đấu!"
Nhìn đến Phượng Quân nhan vì chiến Lăng Phong mà ra thủ, cánh nhiên càng phát ra phẫn nộ rồi, không giết này thiếu niên thật sự khó tiêu hắn trong lòng mối hận! Đồng dạng hắn ngay cả phượng gia cũng cùng nhau hận thượng ...
"Chậm đã!"
Một đạo quát nhẹ ngăn trở cánh nhiên đã muốn nâng lên thủ.
Quan sâu kín mỉm cười, quần áo cái khăn che mặt không gió tự dương, nàng khẽ mở chu môi, chậm rãi nói: "Cánh nhiên trưởng lão làm gì như thế nổi giận? Hơn nữa, theo ta được biết vị công tử này là thứ nhất ma pháp hội nhân, cánh nhiên trưởng lão muốn cùng thứ nhất ma pháp sẽ vì địch sao?"
Nữ tử trong lời nói làm cho chiến Lăng Phong nhịn không được nhiều nhìn nàng một cái, bên ngoài thượng nàng là ở giúp chính mình, khả chiến Lăng Phong nghe ra đến nữ nhân này kì thực cố ý khơi mào cánh nhiên sát khí, thứ nhất dược sư hội cùng thứ nhất ma pháp hội bất hòa là tất cả mọi người biết đến.
Huống chi, nàng làm sao mà biết chính mình cùng thứ nhất ma pháp sẽ có quan hệ?
"Thứ nhất ma pháp hội? Khó trách có lá gan cùng ta đối nghịch, bất quá ngươi cho là thứ nhất ma pháp hội có thể che chở được ngươi liền mười phần sai ! Ta cánh nhiên chưa bao giờ sợ ma pháp hội tay sai, mặc kệ ngươi là ai, ta đều sẽ không bỏ qua ngươi!"
Nhìn cánh nhiên mãnh liệt lửa giận, quan sâu kín lãnh nở nụ cười, mượn thứ nhất dược sư hội thủ sát nàng cũng không sai, không có nhân hoài nghi đến đầu nàng thượng.
"Nơi này là tinh linh nữ thần di tích, " hoắc ngươi nhìn phía cánh nhiên trong mắt mãnh liệt lửa giận, kiêu căng nâng lên cằm, lạnh giọng nói, "Các ngươi thù riêng có thể rời đi di tích sau giải quyết, ở trong này, là chúng ta tinh linh bộ tộc bàn! Ta không cho phép các ngươi hiện tại liền khởi tranh cãi!"
Quan sâu kín khóe miệng tươi cười cứng lại rồi, kinh ngạc dừng ở hoắc ngươi lãnh ngạo tuấn mỹ dung nhan, hắn không nghĩ thay tiêm linh báo thù sao? Vì sao buông tha cho tốt như vậy cơ hội?
Đương nhiên, hoắc ngươi ngăn cản cánh nhiên cũng không phải là vì chiến Lăng Phong, ngay từ đầu hắn quả thật muốn sớm làm giết nàng chiến Lăng Phong, hiện tại hắn lại có một cái khác ý tưởng, dù sao người này loại sớm muộn gì đều phải chết, cũng chết tiệt có điều giá trị.
Tinh linh nữ thần di tích nguy cơ tứ phía, nàng cho dù chết, cũng phải ở cản vài cái nguy hiểm sau chết ở di tích cạm bẫy trung.
"Chúng ta đi thôi." Mắt lạnh đảo qua chiến Lăng Phong, hoắc ngươi đáy mắt có chút rõ ràng trào phúng, tựa hồ từ đầu tới đuôi cũng chưa đem này miểu nhân loại nhỏ bé đặt ở trong mắt.
Mọi người vòng quá kia phiến chặn đường biển lửa, ánh vào trước mắt là một cái cây cối xanh biếc phòng.
Chỉ thấy này phòng nội gieo trồng một viên từ xưa xanh biếc đại thụ, bên cạnh còn lại là một mảnh màu lam hồ nước, ba quang lân lân, bụi cỏ thảm thượng còn mang theo thản nhiên giọt sương, một cỗ tươi mát hơi thở nghênh diện đánh tới, nhưng mà, không đợi người khác đắm chìm tại đây phân an bình giữa, trên bầu trời chợt truyền đến một tiếng quái dị cuồng tiếu thanh.
"Ha ha, từ bị Lộ Dịch toa kia nữ nhân trảo đến nơi đây sau, ta đã muốn đã lâu không có ngửi được loại này mùi thịt vị ."
Thiên không phía trên, một đầu dài một đôi thịt sí ác ma vẫy hai cánh, nhìn xuống dưới này nhỏ bé sinh vật, bất giác liếm thỉ hạ khóe miệng: "Thơm quá thịt vị, ta có bao lâu không có ăn qua thịt người đâu? Không, không chỉ có người thịt, còn có ngon tinh linh thịt."
"Ngươi là loại người nào?" Cánh nhiên âm trầm hé ra sắc mặt, hỏi.
"Ta là người như thế nào? Miểu nhân loại nhỏ bé nhóm đều cho ta nghe tốt lắm, bổn tọa đó là ác ma quân chủ phí la, nói vậy các ngươi đều nghe qua bổn tọa danh hào, hiện tại đều ở bổn tọa dâm uy hạ tận tình run run kêu cứu đi, ha ha! Các ngươi nhân loại không đều là như vậy sao? Gặp chuyện chỉ biết giống những người khác cầu cứu."
Ác ma quân chủ phí la?
Tên này đối nơi này mọi người mà nói cũng không xa lạ.
Thần ma thời đại ác ma quân chủ cũng rất danh, mà vị này tên là phí la ác ma quân chủ, từng lấy bản thân lực nháy mắt đốt cháy hơn mười cái thành trì, ăn thành trì nội sổ lấy vạn kế nhân loại, nhưng là ở thần ma thời đại sau, liền không còn có phí la tin tức truyền đến.
Nguyên lai hắn là bị tinh linh nữ thần cấp giam giữ ở tại chỗ này.
"Miểu nhân loại nhỏ bé, ngu dốt các tinh linh, các ngươi vĩnh viễn đánh không lại chúng ta ác ma, đồng dạng cũng đánh không lại chúng ta biến dị quân chủ đại nhân, sau này các ngươi chỉ có thể ở ác ma dâm uy hạ chiến run run đẩu quá cả đời, ha ha ha! Khắp đại lục chung có một ngày hội quay về ác ma thống trị, các ngươi vài cái chủng tộc trung tối sùng bái ma thần, lúc đó chẳng phải chết ở chúng ta biến dị quân chủ trên tay?"
Tựa như tình thiên phích lịch, mọi người tất cả đều ngốc ở tại tại chỗ.
Ma thần tinh dạ bị biến dị quân chủ hại chết ? Năm đó đối của nàng mất tích đại lục tất cả mọi người có đoán, càng còn nhiều mà nghĩ đến nàng thành thần đi hướng thần giới, ai biết cư nhiên chết ở biến dị quân chủ trong tay, biến dị quân chủ không phải ma thần thủ hạ bại tướng sao?
Anh minh cường đại ma thần làm sao có thể chết ở trong tay của hắn?
Nhưng là, ở phí la nói xong lời này sau, cả người liền giật mình ở, bởi vì hắn trông thấy chiến Lăng Phong, cái kia xinh đẹp thiếu niên chính cười tủm tỉm nhìn hắn.
"Hắn... Hắn là..."
Đúng vậy, này thiếu niên đến từ linh hồn nội kia sợi quen thuộc cảm, cho dù qua vạn năm phí la đều sẽ không quên, ở vạn năm tiền, chính là bởi vì này chết tiệt hỗn đản mới làm hại ác ma bị nhốt ở vực sâu bên trong, nếu không có nàng, nay thống trị đại lục vẫn là ác ma!
Ma thần tinh dạ, hỗn đản này cư nhiên tìm được rồi một cái thân thể đoạt xá trọng sinh, không được, người này tuyệt đối không thể còn sống, có nàng ở, ác ma tưởng muốn đoạt lại đại lục chủ quyền sẽ trở nên khó khăn rất nhiều.
"Rống!"
Phí la dương tóc ra một tiếng rống to, huy động cánh hướng tới chiến Lăng Phong lao xuống mà đi.
Nhất cổ khí thế cường đại tán phát ra, ép tới mọi người không thở nổi, nhưng là chiến Lăng Phong vẫn là cảm giác được, người này tuy rằng quả thật là ác ma quân chủ phí la, nhưng thực lực rõ ràng cũng đã thoái hóa , hắn hiện tại, chỉ có hai mươi cấp.
"Thiếu gia, cẩn thận."
Mỹ ngươi toa thân mình chợt lóe, che ở chiến Lăng Phong phía trước, mặt không đổi sắc nhìn hùng hổ phí la.
"Mỹ ngươi toa, tránh ra!"
Nhìn mỹ ngươi toa che ở chính mình trước mặt thân ảnh, chiến Lăng Phong quát lớn, khả lời của nàng Âm Cương vừa hạ, một đạo mãnh liệt cơn lốc quát hướng mỹ ngươi toa, oanh một tiếng, nàng kia yêu mị tận xương thân mình chợt quẳng đi ra ngoài, sái ra máu tươi giống như ở không trung nở rộ ra một đạo yêu diễm hoa hồng.
"Mỹ ngươi toa!"
Chiến Lăng Phong tiến lên nâng khởi mỹ ngươi toa thân mình, xuất ra một lọ dược tề uy nàng ăn xong đi xuống, mà nhìn phía phí la ánh mắt hơn một phần thâm trầm.
"Đi tìm chết đi!"
Phí la vẫy cánh, lại hướng tới chiến Lăng Phong lao xuống mà đi.
Mọi người cũng không biết đã xảy ra chuyện gì, vì sao phí la hội như vậy cừu hận chiến Lăng Phong, nhưng là, nhìn đến loại chuyện này phát sinh, trong đó vui vẻ nhất hay là đó là quan sâu kín cùng cánh nhiên hai người, bọn họ đều ước gì chiến Lăng Phong chết ở phí la trong tay.
Lúc này, phí la trong lòng chỉ có một ý tưởng, giết nàng, ở nàng còn không có trưởng thành đứng lên phía trước giết nàng!
"Phanh!"
Chiến Lăng Phong thân thủ đẩy ra mỹ ngươi toa, thân mình hướng bên trái đổ đi, trên mặt đất đánh cái cút mới vừa rồi hiểm hiểm né tránh phí la công kích.
Gặp này nhất kích không thành, phí la nheo lại con ngươi, cường đại uy áp theo quanh thân khuếch tán mà khai, tựa như một khối cự thạch hung hăng đặt ở mọi người trên người, ở hắn này cổ khí thế dưới, chiến Lăng Phong căn bản chính là không thể động đậy.
"Phanh!"
Liền ở phí la lại công hướng chiến Lăng Phong khi, một đạo ma pháp thuẫn rõ ràng dựng đứng ở của nàng trước mặt, nam nhân tuấn mỹ Như Ngọc bàn khuôn mặt mang theo thản nhiên tái nhợt, ôn nhuận con ngươi ở giờ khắc này càng phát ra lãnh túc đứng lên.
Mặc phát bay lên, phất quá nam nhân tuấn mỹ dung nhan, cái miệng của hắn giác phạm tiếp theo ti vết máu, ngẩng đầu dừng ở hung tàn ác ma quân chủ.
"Muốn chết!"
"Oanh!"
Một đạo cường đại lực lượng xuyên qua ma pháp thuẫn, oanh ở tại Phượng Quân nhan trong ngực phía trên, phịch một tiếng, hắn thân mình hung hăng rơi trên mặt đất, tuấn mỹ khuôn mặt trời xanh bạch đến gần như trong suốt, một tia vết máu theo khóe miệng phiếm xuống dưới.
"Phượng Quân nhan!" Chiến Lăng Phong có chút nheo lại con ngươi, trong đầu các loại phương pháp đều tự hỏi qua, lại bị nàng từng cái sắp xếp đi, đột nhiên, của nàng ánh mắt vừa động, "Ta như thế nào quên phí la cánh là đặc thù tài liệu chế thành ?"
Nhớ rõ lúc trước Lộ Dịch toa đem phí la cánh cấp chém, nàng khi đó đang ở nghiên cứu đạo lôi thể, hay dùng phí la làm thí nghiệm, dùng đạo lôi tài liệu chế thành cánh trang bị thượng .
"Thực lực của ta không đủ, cho dù dùng lôi hệ ma pháp cũng không nhất định có thể đánh bại hắn, đúng rồi, ta có thể sử dụng dẫn lôi trận pháp..."
Nay duy nhất khó khăn chính là kéo dài thời gian, phí la biết chính mình chữ khắc trên đồ vật trình độ, sẽ không cấp nàng cơ hội này đi vẽ chữ khắc trên đồ vật.
"Oanh!"
Lại tại đây khi, phí la đã muốn bức hết chiến Lăng Phong, cười lạnh nói: "Lúc này đây, ta muốn ngươi thần hồn câu diệt! Không còn có trọng đến cơ hội! Đừng trách ta hạ này phiên ngoan thủ, bởi vì miểu nhân loại nhỏ bé là không có thống ngự đại lục tư cách, này phiến đại lục chung hội trở lại chúng ta ác ma trong tay, ha ha ha!"
Phí la nâng lên trong tay kiếm bổ về phía chiến Lăng Phong, mắt thấy mũi kiếm sắp sửa tiếp chạm được thiếu niên non mịn cổ, có chút nhân không đành lòng nhắm mắt lại, nhưng mà, đối phương dù sao cũng là ác ma quân chủ, cho nên loại này thời điểm không ai dám đi cứu nàng.
Nhân loại hướng tới là ích kỷ , nguy nan là lúc thế nào còn lo lắng người khác?
"Oanh!"
Cường hãn hơi thở thổi quét mà đến, làm cho phí la thủ khẽ run lên, hắn kinh ngạc ngẩng đầu nhìn lại, liền gặp Phượng Quân nhan theo thượng đứng lên, quanh thân vờn quanh một cỗ phong, mặc phát tại kia trong gió có chút thiển dương, hắn đông lạnh nhìn phí la, Như Ngọc bàn khuôn mặt không bao giờ nữa gặp kia một tầng ôn nhuận ngụy trang sắc.
Lúc này Phượng Quân nhan, là chiến Lăng Phong chưa bao giờ gặp qua .
"Ta thiếu nàng hai người tình, cho nên ta sẽ không cho ngươi thương đến nàng mảy may!"
Phí la nhướng mày, khó hiểu nhìn Phượng Quân nhan, vì sao hắn cảm giác này trên thân nam nhân hơi thở có chút quen thuộc? Cùng người kia rất tiếp cận ...
"Chỉ bằng ngươi?" Phí la cười lạnh một tiếng, hắn tuyệt đối không thể có thể là người kia, thực lực kém nhiều lắm, "Miểu nhân loại nhỏ bé còn không có tư cách cùng như ta vậy nói chuyện! Bổn tọa hiện tại liền cho các ngươi biết chính mình là cỡ nào nhỏ bé!"
Oanh!
Phượng Quân nhan khí thế không chút nào che dấu, quanh thân tựa hồ trôi nổi ra xanh biếc sắc hỏa diễm, hắn cất bước đi hướng phí la, bên môi ôm lấy nhợt nhạt độ cong: "Chỉ bằng ta."
"Phượng Quân nhan hắn..." Chiến Lăng Phong nhướng mày, nàng đó có thể thấy được Phượng Quân nhan chỉ dùng để biện pháp gì mạnh mẽ tăng lên thực lực của chính mình, mà cứ như vậy vừa mới vì nàng chuẩn bị cơ hội, lúc này đây, nàng nhất định muốn tiêu diệt phí la.
Đương nhiên, nếu phí la còn có ác ma quân chủ thực lực, cho dù nàng hội thành dẫn lôi trận pháp, kia cũng chỉ là làm bạch dụng công mà thôi.
"Hắn ở làm gì?"
"Hình như là ở vẽ chữ khắc trên đồ vật?"
"Chữ khắc trên đồ vật? Hắn hiện tại tính vẽ chữ khắc trên đồ vật? Cái gì chữ khắc trên đồ vật có thể đả bại đường đường ác ma quân chủ phí la?"
Nhìn chiến Lăng Phong hành động, mọi người đều là ngẩn ra, này thiếu niên tính ở trường hợp này vẽ chữ khắc trên đồ vật? Đùa giỡn cái gì, nàng nghĩ đến lấy ác ma quân chủ thực lực có thể bị chính là chữ khắc trên đồ vật trận pháp cấp đả bại sao? Nàng cũng quá coi thường ác ma quân chủ lực lượng.
"Chữ khắc trên đồ vật trận pháp?" Phí la sắc mặt hơi đổi, cùng này đó ngu xuẩn nhân loại bất đồng, hắn rõ ràng biết chiến Lăng Phong năng lực.
Nếu bị nàng hội thành chữ khắc trên đồ vật, nói không chừng chính là chính mình tử kỳ...
"Không được, tuyệt không có thể làm cho hắn đem chữ khắc trên đồ vật vẽ thành công!"
Trong lúc nhất thời phí la phương tấc đại loạn, nguyên bản Phượng Quân nhan còn lược chiếm hạ phong, lại bởi vì hắn Vô Tâm ham chiến duyên cớ nhưng thật ra chiến thành ngang tay, nay phí la không nghĩ quản trước mặt nam nhân, hắn thầm nghĩ ngăn cản chiến Lăng Phong vẽ chữ khắc trên đồ vật trận pháp.
"Cút ngay!"
Phí la dùng sức kích động cánh, trong phút chốc một đạo hung mãnh màu đen gió lốc ở hắn cánh tiền phương chậm rãi sinh thành, oanh một tiếng nhằm phía Phượng Quân nhan, rồi sau đó hắn liều lĩnh đánh về phía chiến Lăng Phong.
Hắn rất sốt ruột , cho nên kia phân cấp bách tâm biểu hiện ở tại trên mặt, làm cho tất cả mọi người là nghi hoặc nhìn hắn, vì sao phí la giống như thực sợ hãi kia nói chữ khắc trên đồ vật?
"Nguy rồi!"
Mắt thấy phí la cặp kia lợi hại móng vuốt chụp vào chiến Lăng Phong, Phượng Quân nhan khuôn mặt tuấn tú khẽ biến, liều lĩnh hướng tới nàng vọt đi qua.
Đúng lúc này...
"Oanh!"
"Rầm rầm oanh!"
Thiên không chợt âm trầm khôn cùng, một vòng màu tím quang mang dâng lên, đem phí la bao phủ ở hào quang giữa, rồi sau đó trên bầu trời hạ xuống vô số đạo lôi, màu tím điện lôi từng đạo đánh hướng phí la, chỉ làm cho nhân ngửi được một cỗ thịt tiêu hương vị.
Phí la ở lôi điện hạ chung quanh tán loạn, nề hà hắn tốc độ mau nữa cũng so với bất quá lôi, đúng là rõ ràng một cái đạo lôi thể.
Lúc này phí la nghiễm nhiên nhớ lại vạn năm tiền, hắn chính là bị ma thần bắt đi trở thành thí nghiệm thể, suốt nửa năm thời gian, hắn đều là ở lôi điện công kích dưới, theo khi đó bắt đầu, hắn liền dưỡng thành đối tiếng sấm sợ hãi.
Chỉ cần nghe được tiếng sấm sẽ phương tấc đại loạn.
"Rống!"
"Rống rống rống!"
Phí la phát ra như dã thú bàn tê rống, hắn thanh âm mang theo rõ ràng run run cùng sợ hãi, nhưng mà, ở mọi người kinh ngạc khiếp sợ ánh mắt dưới, kia từng làm cho nhân loại cảm thấy run run ác ma quân chủ phí la, ngay tại lôi điện oanh đánh hạ biến thành tra tra.
Nếu phí la cánh không phải đạo lôi thể, nếu thực lực của hắn không có thoái hóa đến hai mươi cấp, có lẽ còn sẽ không chết, nhưng là, mặc kệ như thế nào, phí la tên này lại vẫn là làm cho người ta từ tâm cảm giác sợ hãi...
"Ác... Ác ma quân chủ đã chết?"
Trông thấy cảnh này mọi người nhịn không được nuốt khẩu nước miếng, nàng thật sự lợi dụng chữ khắc trên đồ vật giết ác ma quân chủ? Là bọn hắn đang nằm mơ, vẫn là ánh mắt hạt rớt? Có thể giết chết ác ma quân chủ chữ khắc trên đồ vật trận pháp, nên bao nhiêu cấp bậc?
Ít nhất là tôn phẩm!
Quan sâu kín có chút nheo lại con ngươi, đáy mắt hàn mũi nhọn lóe ra, này nữ nhân thật đúng là mệnh đại, ác ma quân chủ đều giết không được hắn! Nhưng nếu không phải Phượng Quân nhan ở nàng bên cạnh, nàng cũng vô pháp vẽ ra chữ khắc trên đồ vật trận pháp, mặc kệ như thế nào lần sau nàng nhất định tử!
"Hừ!"
Cánh nhiên hừ lạnh một tiếng, khả không thể không nói, hắn nội tâm vẫn là ghen tị chiến Lăng Phong, vì sao của nàng chữ khắc trên đồ vật trình độ cao đến loại trình độ này? Khó trách thứ nhất ma pháp hội thu nàng.
Chiến Lăng Phong đi vào trận pháp nội, nhặt lên tra thổ nội ma tinh, quăng vào không gian giới chỉ nội, tuy rằng này hai mươi cấp ma tinh tân ma tạm thời không cần phải, nhưng về sau vẫn là cần , mà rời đi nơi này sau cũng là thời điểm giúp tân ma tăng lên hạ thực lực ...
Đứng ở triệu hồi thần đăng nội tân ma nghe được chiến Lăng Phong rốt cục nhớ tới chính mình, trong lòng cái kia kích động a, hiện tại thân thể của nàng biên liền chúc thực lực của chính mình kém cỏi nhất, điều này làm cho hắn vẫn thực căm giận bất bình, hiện tại chiến Lăng Phong tính giúp hắn tăng lên thực lực, hắn như thế nào có thể không kích động?
"Mau nhìn, này... Đây là tôn phẩm cao nhất dược tề?"
Tôn phẩm cao nhất dược tề, là tôn phẩm nội tốt nhất , khoảng cách thiên phẩm cũng liền chỉ kém từng bước.
Nay đại lục, cho dù là thứ nhất dược sư hội hội trưởng, cũng còn chưa tới đạt cao nhất...
"Cái gì? Tôn phẩm cao nhất dược tề? Còn có này, cư nhiên là tôn phẩm cao nhất trang bị, trời ạ, nơi này không hổ là tinh linh nữ thần di tích, không biết nếu như đi ma thần di tích, có thể hay không được đến thiên phẩm dược tề? Ma Thần đại nhân nhưng là đại lục từ xưa đến nay duy nhất thiên phẩm cao nhất dược tề sư."
"Có thể có tôn phẩm cao nhất ngươi đã biết chừng đi, thiếu tại kia nằm mơ , ta nhưng là nghe nói ma thần cũng không có lưu lại gì di tích."
Này làm cho mọi người cho rằng bảo bối tôn phẩm cao nhất dược tề cùng trang bị, chiến Lăng Phong cũng không có nhiều xem liếc mắt một cái, nàng ánh mắt đảo qua mọi người hưng phấn khuôn mặt, ánh mắt dừng ở dược tề giữ kia khỏa lục sắc mầm móng thượng, mặt mày có chút vừa động.
"Thần hoa loại?"
Chiến Lăng Phong kiếp trước không hiểu được đến tuyệt phẩm dược liệu, lại không có nghĩa là nàng không biết này tin tức, cho nên, nàng liếc mắt một cái liền nhận ra kia không chớp mắt mầm móng là thần hoa loại.
Ngay cả nội tâm kích động đứng lên, nhưng chiến Lăng Phong vẫn là bình tĩnh đem thần hoa loại để vào không gian giới chỉ trung, nói: "Kia mai mầm móng ta muốn , cái khác các ngươi chính mình tuyển."
Nguyên bản mọi người còn tưởng rằng chiến Lăng Phong hội lấy đi tôn phẩm dược tề hoặc là trang bị, dù sao nếu không phải nàng, cũng vô pháp đả bại ác ma quân chủ phí la, nay thấy nàng chỉ tuyển một cái không có tác dụng gì mầm móng, đem cái khác thứ tốt đều để lại cho bọn họ, bất giác hướng nàng đầu đi cảm kích ánh mắt.
Nếu những người này biết kia vô dụng chỗ mầm móng là phối trí tuyệt phẩm dược tề tài liệu, không biết còn có thể hay không loại nghĩ gì này...
Làm tất cả mọi người tuyển dường như mình sở nhu gì đó sau, đội ngũ lại chậm rãi xuất phát, có lẽ có tiền hai lần trải qua, cánh nhiên cũng không dám nữa tranh tiên phong vị trí, chính là dọc theo đường đi đều dùng kia cừu hận ánh mắt nhìn chằm chằm chiến Lăng Phong.
"A!"
Đột nhiên, một tiếng tiếng thét chói tai ở hậu phương vang lên, phía trước mê mang xoay người, lại phát hiện mặt sau không biết khi nào hãm đi vào, lộ ra một cái hố sâu, mà đi ở hậu phương quan sâu kín cùng hoắc ngươi đám người tụy không kịp phòng, lọt vào huyệt động trong vòng.
Ở quan sâu kín điệu nhập khoảnh khắc, thân thủ túm ở chiến Lăng Phong góc áo, đem nàng theo trên mặt tha đi xuống.
"Thiếu gia!"
"Tiểu phong nhi!"
Mỹ ngươi toa cùng Phượng Quân nhan sắc mặt đều đại biến, vừa định nhảy vào huyệt động giữa, liền gặp thoát phá hòn đá hướng tới cái động khẩu tụ lại, rất nhanh lại khôi phục lúc ban đầu bộ dáng, không hề một tia vết rách...
"Tiểu phong nhi!"
Phượng Quân nhan quỳ rạp trên mặt đất, quyền nặng đầu trọng mới hạ xuống, hắn tuấn nhan xanh mét một mảnh, thái dương gian gân xanh bạo khởi, nghiến răng nghiến lợi nói: "Chúng ta tiếp tục đi! Đi tìm có cái gì đi thông địa hạ mật đạo!"
Lăng Phong, ngươi nhất định phải chống đỡ, ta sẽ đem ngươi cứu đi lên !
Chương 6: tinh linh nữ thần hình chiếu ( canh ba )
- -
Yên tĩnh mật thất trung, chiến Lăng Phong theo quan sâu kín trên người đi lên, xinh đẹp khuôn mặt thượng mang theo khẽ cười ý, nếu là nàng đem chính mình kéo xuống dưới, kia nàng cũng liền không chút nào áy náy đem nàng trở thành đệm thịt.
Bất quá, ở chiến Lăng Phong đứng dậy là lúc, không cẩn thận triệt bỏ nàng khuôn mặt thượng cái khăn che mặt.
Hé ra quen thuộc thanh tú dung nhan ánh vào của nàng đồng tử, chiến Lăng Phong có chút nheo lại con ngươi, hỏi: "Quan sâu kín?"
"Tránh ra!" Quan sâu kín một tay lấy chiến Lăng Phong đẩy ra, nhấp mím môi, xoay người hướng tới hoắc ngươi đi đến, "Hoắc ngươi, ngươi không sao chứ?"
Hoắc ngươi lắc lắc đầu, nhìn phía chiến Lăng Phong khi đáy mắt mạnh xuất hiện ra một chút hàn ý, này đáng giận nhân loại cư nhiên đem sâu kín trở thành đệm thịt!
"Sâu kín, ngươi có hay không bị thương?"
Bị hoắc ngươi vừa hỏi, quan sâu kín hốc mắt đỏ lên, nàng đem nước mắt bức trở về, thanh tú khuôn mặt thượng miễn cưỡng giơ lên một chút tươi cười: "Ta không có gì sự, một chút cũng không đau, thật sự, hoắc ngươi ngươi đừng nóng giận."
"Sâu kín, ngươi chính là rất thiện lương , hơn nữa ngươi đừng quên, nàng chẳng những hại chết tiêm linh, còn làm hại ngươi có gia không thể hồi! Loại này ác nhân nên thiên đao vạn quả, chết không toàn thây!" Hoắc ngươi lạnh lùng quét về phía chiến Lăng Phong, kiêu căng nâng lên cằm, "Hiện tại phượng gia nhân không ở cạnh ngươi, không còn có nhân có thể hộ được ngươi, ta hỏi ngươi một câu, ngươi làm tốt tử chuẩn bị sao?"
Hắn nguyên bản còn muốn chờ nàng bị lợi dụng xong rồi mới cho phép hắn chết, nhưng này nhân loại ngàn không nên vạn không nên dùng sâu kín cho rằng đệm thịt, cận này một cái nàng nhất định phải sớm làm đã chết.
"Tiêm linh?" Chiến Lăng Phong mày một điều, hỏi, "Ngươi là nói Mặc gia kia nữ nhân?"
"Hừ, ngươi còn nhớ rõ kia bị ngươi hại chết đáng thương nữ tử?" Hoắc ngươi gắt gao nắm quyền đầu, chỉ cần nghĩ đến tiêm linh tử, hắn liền hận không thể đem này đối cẩu nam nữ cấp bầm thây vạn đoạn, "Độc nhất phụ nhân tâm, những lời này ta rốt cục có thể hội, thật không biết Mặc gia thiếu chủ là cái gì ánh mắt, làm ra vẻ tiêm linh như vậy nữ nhân không thương, lại yêu thượng ngươi như vậy ác độc nữ nhân, vì chiếm lấy một người nam nhân, không tiếc hại chết vô tội tiêm linh! Ngươi còn không biết đi? Tiêm linh là ta hoắc ngươi đường muội, ta thân bác nữ nhi! Ngươi giết nàng, chính là cùng ta toàn bộ tinh linh bộ tộc là địch, cùng tinh linh nữ thần là địch!"
Đáng thương vô tội? Chiến Lăng Phong chớp hạ con ngươi, nàng như thế nào không biết tiêm linh biến thành một cái vô tội nữ tử?
Mâu quang quét về phía kiều nhỏ quan sâu kín, chiến Lăng Phong vi nở nụ cười: "Việc này ngươi đều là nghe quan sâu kín nói ?"
"Không sai, ngươi đại khái sẽ không nghĩ đến, sâu kín cùng tiêm linh tình như thủ túc, vì thay nàng báo thù, không tiếc thoát đi Mặc gia, lại mai danh ẩn tích sống, thẳng đến gặp ta..." Hoắc ngươi nghĩ đến mấy ngày nay đến quan sâu kín cuộc sống, đáy mắt hiện lên đau lòng, chợt mà đến là đầy ngập lửa giận, "Nhưng là, các ngươi này đó dơ bẩn nhân loại ti bỉ, vì làm cho sâu kín không đem tiêm linh tử nói cho Tinh Linh tộc, lại thả ra lời đồn, nói là nàng phản bội tiêm linh, đem tiêm linh động dùng Mặc gia cấm pháp bí mật nói cho Mặc gia nhân!"
Lúc này đây, chiến Lăng Phong quả thật là thật ngây ngẩn cả người.
Tình như thủ túc, vì thay tiêm linh báo thù mà không tiếc thoát đi Mặc gia, nhiều lần trải qua ngàn tân tìm được Tinh Linh tộc chính nghĩa hình tượng, thật là ở hình dung quan sâu kín sao? Không nghĩ tới trải qua nhiều như vậy năm, Tinh Linh tộc nhân vẫn là giống như trước giống nhau đơn thuần hảo lừa.
Ở hỗn loạn thời đại ghi lại trung, liền là vì Tinh Linh tộc dễ tin Long tộc trong lời nói, mới khơi mào mấy đại chủng tộc gian chiến tranh.
"Chiến Lăng Phong, " quan sâu kín đi đến chiến Lăng Phong bên cạnh, môi tiến đến của nàng bên tai, khóe miệng gợi lên quỷ dị độ cong, dùng chỉ có hai người mới nghe được đến thanh âm nói, "Ta không phải tiêm linh, cũng không phải ngọc tiêu, kia hai nữ nhân đều quá ngu ngốc, mà ta, hội dùng ta phương pháp đả bại ngươi, ngươi một người chiếm lấy thiếu chủ, liền không biết là rất nhận người hận sao? Nếu không là vì thiếu chủ thích của ngươi duyên cớ, ta nghĩ, chúng ta có lẽ có thể trở thành bằng hữu."
Này cô gái thực vĩ đại, quan sâu kín không thể không thừa nhận, đáng tiếc tình địch trong lúc đó, là vô luận như thế nào đều không đảm đương nổi bằng hữu.
"Bằng hữu?" Chiến Lăng Phong khơi mào khóe môi, vi nở nụ cười, "Có ngươi bằng hữu như vậy, ta sẽ không chịu nổi."
Quan sâu kín nheo lại hai tròng mắt, nàng cười lạnh một tiếng, không lại nói thêm cái gì, xoay người đi đến hoắc ngươi bên cạnh.
"Sâu kín, ngươi cùng nàng nói gì đó?" Hoắc ngươi nhướng mày, hỏi.
"Không có gì, ta chỉ là làm cho nàng hướng ngươi thừa nhận sai lầm, hơn nữa xin lỗi, có lẽ ngươi còn có thể làm cho nàng tử thống khoái một ít."
"Đừng đi tiếp cận này nữ nhân, ai biết nàng có phải hay không hội làm ra cái gì thương tổn chuyện của ngươi?" Hoắc ngươi đối địch nhìn chiến Lăng Phong, lấy người này loại tâm ngoan thủ lạt trình độ, tuyệt đối chuyện gì đều làm được.
Hắn khả không hy vọng chính mình thiện lương chân thành sâu kín bị như vậy dơ bẩn nhân loại ti bỉ thương tổn.
"Nhân loại!" Hoắc ngươi nâng lên cằm, trên cao nhìn xuống nhìn xuống chiến Lăng Phong, lãnh ngạo nói, "Theo ngươi thương tổn vô tội tiêm linh bắt đầu, liền nhất định cùng ta tinh linh bộ tộc là địch! Ngươi hẳn là cảm tạ sâu kín, nếu không phải nàng ngăn cản ta, ở y luân sơn ta sẽ giết ngươi , hướng ngươi loại này dơ bẩn nhân loại không tư cách bước vào tinh linh nữ thần di tích, ngươi hội làm bẩn nữ thần bàn, nói vậy đến lúc đó chúng ta nữ thần Lộ Dịch toa cũng sẽ thực mất hứng!"
"Tinh linh nữ thần Lộ Dịch toa? Ngươi nói tinh linh nữ thần là cái kia tên là Lộ Dịch toa nữ tinh linh?"
Một đạo bạch quang hiện lên, liền gặp Tiểu Bạch dừng ở chiến Lăng Phong trước mặt, ở tiến vào y luân sơn khi, chiến Lăng Phong khiến cho nó tạm thời đứng ở chính mình cánh tay thượng, cho nên hắn mới không có tốt đẹp ngươi toa cùng nhau bồi ở thân thể của nàng biên.
"Uy, ta nhớ rõ năm đó cạnh ngươi đi theo một cái nữ tinh linh, giống như chính là kêu Lộ Dịch toa, " Tiểu Bạch chớp sáng lạn con ngươi, kinh ngạc nhìn phía chiến Lăng Phong, "Cái kia chính là tinh linh nữ thần đi?"
"Ha ha ha!"
Nghe vậy, còn không chờ chiến Lăng Phong trả lời, hoắc ngươi liền nhịn không được cười ha hả, hắn chưa từng có nghe qua tốt như vậy cười chê cười.
"Tinh linh nữ thần đi theo thân thể của nàng biên? Ngươi cho là nàng là loại người nào? Tinh linh nữ thần từ lúc vạn năm tiền liền mất đi bóng dáng, mà người này loại chỉ có mười sáu tuổi mà thôi, nàng hội nhận thức tinh linh nữ thần? Nếu quả thực như thế, nữ thần đại nhân cũng chỉ lấy nhận thức nàng lấy làm hổ thẹn."
Tiểu Bạch ủy khuất đô khởi môi đỏ mọng, hắn rõ ràng vốn không có nhớ lầm, cái kia tùy tùng ở bên người nàng rõ ràng chính là kêu Lộ Dịch toa tinh linh nữ tử.
Hơn nữa, này biến thái tuy rằng chỉ có mười sáu tuổi bề ngoài, trong cơ thể linh hồn quả thật đến từ vạn năm tiền, vẫn là kia danh chấn thiên hạ ma thần, nghe nói ma thần bên người tùy tùng trung tối xuất chúng có ba người, phân biệt là tinh linh nữ thần Lộ Dịch toa, long thần Noah, nhân hoàng y lai.
Bất quá Tiểu Bạch cũng không biết toàn bộ chuyện tình, hắn vẫn quá lánh đời chuyện tình, có một số việc cũng chỉ là nghe nói mà thôi...
"Mẹ nó, chủ nhân, làm cho ta đi ra ngoài! Tên hỗn đản này khinh thường chủ nhân, tinh linh nữ thần rõ ràng là chủ nhân trung thực người thủ hộ, hắn cư nhiên còn dám nói như vậy chủ nhân ngươi, ta muốn đi ra ngoài nói ra sở hữu chuyện tình, hù chết này đàn hỗn đản, dựa vào!"
Những người này khinh thường hắn chủ nhân, không chẳng khác nào khinh thường hắn tân ma sao? Không hù chết bọn họ, hắn sẽ không là vực sâu ác ma!
Nga, không, trước kia thân phận của hắn là ác ma, hiện tại chính là chủ nhân lấy nhân...
"Hừ!" Hoắc ngươi cười lạnh một tiếng, ở hắn xem ra, từ này đó dơ bẩn nhân loại cùng ma thú nói ra tinh linh nữ thần tên, đó là đối nữ thần đại nhân tiết độc, bọn họ có cái gì tư cách thẳng hô nữ thần tên? Còn dám thả ra cuồng ngôn nhận thức nữ thần.
Liền ngay cả Tinh Linh tộc nhân đều không thể nhìn thấy nữ thần, làm sao huống là chính là nhân loại? Tinh linh nữ thần ở nhiều năm trước cũng đã biến mất biệt tích .
"Nhân loại cùng ma thú đều là ngang nhau sinh vật, dơ bẩn ti bỉ!"
Ngữ bãi, hoắc ngươi nâng lên bàn tay, một thanh xanh biếc sắc ma pháp trận xuất hiện ở tay hắn chưởng giữa, hắn chậm rãi tới gần chiến Lăng Phong, bên môi cười lạnh càng sâu: "Hiện tại liền từ ta đến rửa sạch một chút di tích, miễn cho cho các ngươi làm bẩn nơi này sạch sẽ!"
Loảng xoảng làm!
Hoắc ngươi tựa hồ chạm được thượng cạm bẫy, một tiếng thanh vang ở trong mật thất chợt vang lên, rồi sau đó, vô số lục sắc sương mù hướng tới mọi người vây quanh rất nhanh, rất nhanh liền làm cho bọn họ thân mình biến mất ở tại mật thất giữa...
"Nơi này là... Thần ma chiến trường?"
Lúc này, âm u thiên không dưới, thiếu niên một mình đứng ở trống trải trên chiến trường, tràn ngập khói thuốc súng theo chóp mũi thối lui, gió nhẹ phất quá, kia một đầu mặc phát ở trong gió thiển dương, mà ở nàng dương đầu nhìn lại là lúc, đã thấy ba người chính mãn hàm mỉm cười hướng nàng đi tới.
Trung gian nữ tử phong hoa tuyệt đại, khuynh quốc khuynh thành, ba ngàn tóc đen theo gió phiêu lãng, xanh biếc con ngươi nhìn thẳng chiến Lăng Phong.
Mà nàng tả giữ là một gã kim bào nam nhân, dị thường tuấn mỹ, con ngươi đen trung tựa hồ mang theo uy nghiêm bá khí, hắn giống như là một cái vương giả, cao cao tại thượng, phủ lãm chúng sinh. Nhưng ở nữ tử một khác giữ nam nhân lại cùng hắn khí chất tương phản.
Này nam nhân có một đôi giống như hải lam mâu, tuấn mỹ dung nhan thượng bố nhu hòa đường cong, ngũ quan cực kỳ tinh xảo hoàn mỹ, hắn ôn hòa nhìn chiến Lăng Phong, nhẹ giọng nói: "Chúng ta rốt cục gặp được, về sau sẽ không lại tách ra, ngươi lưu lại theo giúp ta nhóm đi."
"Đúng vậy, lưu lại đi, chỉ cần ngươi nói một câu nguyện ý, là có thể vĩnh viễn ở lại này ."
"Bên ngoài thế giới có cái gì hảo? Không bằng ở tại chỗ này theo giúp ta nhóm, nơi này cũng chỉ có chúng ta bốn, không có bất luận kẻ nào đến quấy rầy, cái gì ác ma còn là nhân loại, chúng ta cũng không dùng lại đi quản , lưu lại theo giúp ta nhóm đi, chúng ta không bao giờ nữa tưởng nếm thử mất đi ngươi suốt vạn năm."
"Lưu lại đi, ngươi chỉ cần nói nguyện ý này hai chữ, là có thể vĩnh viễn ở tại chỗ này cùng chúng ta làm bạn."
Ba người thanh âm một câu câu nhảy vào trong tai, như nhau vạn năm tiền quen thuộc, nhưng là...
Chiến Lăng Phong mâu quang vi liễm, nàng câu môi nở nụ cười: "Lộ Dịch toa, ngươi rất ham chơi , loại này nho nhỏ ảo cảnh khi không lừa được của ta, bởi vì các ngươi ba cái, là chưa bao giờ hội nói với ta nói như vậy, phục tùng mệnh lệnh đã muốn trở thành các ngươi thói quen..."
Ba!
Trước mắt thế giới tựa hồ sinh ra vết rách, sau đó ở chiến Lăng Phong ánh mắt một chút liệt mở ra, hóa thành nồng đậm lục sắc sương mù quay chung quanh ở của nàng quanh thân.
Làm nàng mở mắt ra khi, liền phát hiện đã muốn về tới nguyên lai mật thất, mâu quang đảo qua bốn phía, nghiễm nhiên vọng đến đồng dạng vừa ly khai ảo cảnh hoắc ngươi cùng Tiểu Bạch, không khỏi chọn hạ mi, xem ra này nam tinh linh cũng không bình thường, có thể nhanh như vậy liền ly khai ảo cảnh.
Như thế, thân ở ở ảo cảnh trung cũng cũng chỉ có quan sâu kín .
Chiến Lăng Phong nhìn phía nằm trên mặt đất quan sâu kín, lại tại đây khi, nàng thanh thúy thanh âm dừng ở này yên tĩnh mật thất trong vòng...
"Thiếu chủ, không nghĩ tới lại ở chỗ này gặp được ngươi."
"Ngươi nói là thật sự? Ta chỉ muốn lưu tại nơi này có thể vĩnh viễn cùng thiếu chủ ngươi cùng một chỗ? Kia chiến Lăng Phong làm sao bây giờ?"
"Kỳ thật, ta không ngại cấp thiếu chủ ngươi làm tiểu thiếp, chỉ cần có thể cùng thiếu chủ ngươi cùng một chỗ ta liền thỏa mãn ..."
Hoắc ngươi sắc mặt nháy mắt thay đổi một chút, đang ở hắn không rõ phát sinh chuyện gì thời điểm, một bên truyền đến chiến Lăng Phong thanh âm: "Đây là có thể phản ánh ra một người nội tâm ảo cảnh, nàng nội tâm hi vọng nhất gì đó có thể ở ảo cảnh trung xuất hiện, nếu nàng nói ra chính mình nguyện ý lưu lại, kia nàng liền cả đời cũng đi không ra ảo cảnh."
"Hi vọng nhất gì đó? Nàng trong miệng thiếu chủ chính là nàng hi vọng nhất được đến gì đó sao?"
Hoắc ngươi âm trầm hé ra mặt đi đến quan sâu kín bên cạnh, bàn tay hung hăng bổ về phía của nàng bả vai, quát lớn: "Sâu kín, ngươi cho ta tỉnh lại!"
"Vô dụng , ngươi kêu bất tỉnh nàng, trừ phi chính nàng đi ra."
"Kia nên làm như thế nào?"
"Nguyên bản của nàng chết sống cùng ta không quan hệ, nhưng là, nàng ảo cảnh trung xuất hiện là của ta vị hôn phu, chẳng sợ chính là cái ảo cảnh, ta đều không hy vọng của ta vị hôn phu cùng nàng cùng một chỗ." Chiến Lăng Phong gợi lên khóe môi, cười tủm tỉm hướng đi quan sâu kín.
"Cho nên, thuận tiện nghi nàng lúc này đây , chính là có cái gì di chứng ta cũng nói không tốt."
Chiến Lăng Phong theo không gian giới chỉ trung xuất ra một lọ dược tề, phóng tới quan sâu kín mũi hạ, một cỗ lục sắc hơi thở chậm rãi mạn vào của nàng lỗ mũi, quan sâu kín nhịn không được hé miệng ba đánh cái hắt xì, sau đó mở cặp kia mê mang con ngươi.
"Phát sinh chuyện gì ?"
Chất vấn trong lời nói đến bên miệng lại bị hoắc ngươi nuốt đi xuống, hắn lắc lắc đầu: "Không có gì, ngươi chính là lâm vào một cái ảo cảnh mà thôi, hiện tại không có chuyện gì , lúc này đây, là này nhân loại ti bỉ cứu ngươi."
Hoắc ngươi nhìn mắt chiến Lăng Phong, đáy mắt lộ ra một chút khinh bỉ, nữ nhân này cứu sâu kín đúng vậy, nhưng cũng là vì không nghĩ làm cho hắn nam nhân tại sâu kín cảnh trong mơ trung xuất hiện, coi hắn loại này bá đạo tính cách, thật không biết người nào nam nhân có thể chịu được.
"Nàng đã cứu ta?" Quan sâu kín sắc mặt trắng bệch, vội vàng bắt lấy hoắc ngươi thủ, hỏi, "Nàng là như thế nào đã cứu ta ?"
"Dùng dược tề."
"Cái gì? Dược tề? Kia dược tề có hay không độc? Hoắc ngươi..."
Hoắc ngươi kinh ngạc nhìn quan sâu kín kích động ánh mắt, này hay là hắn nhận thức cái kia quan sâu kín sao? Bất quá liên tưởng đến chiến Lăng Phong ngoan độc, quả thật mới có thể ở dược tề trung hạ độc, nàng có loại này lo lắng cũng là bình thường chuyện.
"Sâu kín, yên tâm đi, nàng không có lá gan hạ độc, chẳng qua..." Hoắc ngươi nhíu nhíu mày đầu, tuấn mỹ khuôn mặt hiện lên một tia quang mang kỳ lạ, "Sâu kín, ngươi có phải hay không thích kia Mặc gia thiếu chủ?"
Quan sâu kín tâm mạnh ngẩn ra, tay nàng chưởng nhịn không được nắm thành một cái quyền, khinh mím môi, đột ngột , nàng nở nụ cười: "Hoắc ngươi, ngươi đang nói cái gì đâu? Ta cũng không có người trong lòng, làm sao có thể đi thích thượng Mặc gia thiếu chủ?"
"Thật sự?" Hoắc ngươi hiển nhiên có chút không tin quan sâu kín trong lời nói.
Chú ý tới nam tử lục mâu trung kia mạt hoài nghi, quan sâu kín hoảng hốt loạn cả lên, của nàng mâu quang lóe ra vài cái, đột nhiên ôm bụng kêu lên: "Hoắc ngươi, ta... Của ta bụng đau quá."
"Sâu kín, làm sao vậy, phát sinh chuyện gì ?" Hoắc ngươi rốt cuộc cố không hơn nghi ngờ, vội vàng đỡ lấy quan sâu kín thân thể, lo lắng hỏi.
"Không... Không có việc gì, có lẽ là của nàng dược tề có độc đi."
Quan sâu kín cũng thật sự không có cách nào , không thể bị hoắc ngươi truy vấn đi xuống, bằng không nàng nhất định hội lộ ra dấu vết, hiện tại chỉ có thể trang bệnh, sẽ đem trách nhiệm đổ lên chiến Lăng Phong trên đầu, ai làm cho nữ nhân này là thiếu chủ người trong lòng? Lợi dụng chính nàng không có gì tâm lý gánh nặng.
"Sâu kín, ngươi chờ ta, " hoắc ngươi buông lỏng tay ra, rét lạnh ánh mắt dừng ở chiến Lăng Phong trên người, lạnh giọng nói, "Nhân loại, lập tức đem giải dược cho ta giao ra đây!"
"Uy!" Tiểu Bạch nhìn không được , hung hăng trừng mắt nhìn mắt quan sâu kín, ở khinh bỉ nhìn phía hoắc ngươi, "Ngươi là ngu ngốc sao? Người khác hảo tâm giúp nàng, nàng lại còn dám vu hãm nhân! Loại này bộ dáng rõ ràng chính là trang , nếu này ma quỷ thật sự hạ độc, phỏng chừng nàng sớm đã đầu thai đi!"
"Trang? Sâu kín như vậy thật tình nữ nhân, như thế nào cố ý hãm hại nhân? Rõ ràng chính là nàng hạ độc vọng muốn hại chết sâu kín! Nhân loại trừ bỏ sâu kín ở ngoài, tất cả đều âm hiểm ti bỉ, nhất là này nữ nhân! Ta cho ngươi một lần cơ hội, giao ra giải dược, lưu ngươi một cái toàn thi!"
Chiến Lăng Phong sờ sờ mũi, lần này nàng đổ quả thật không có hạ độc, bởi vì kia dược tề vốn còn có di chứng, chính là này di chứng cũng không phải bụng đau mà thôi.
"Tiểu Bạch, đương trường diễn xem là đủ rồi, ngươi không biết là chúng ta ngày quá có chút nhàm chán sao? Đã có nhân nguyện ý miễn phí diễn xuất, chúng ta hẳn là vì của nàng hành động vỗ tay."
"Này đổ quả thật, bất quá của nàng hành động rất vụng về nên làm cái gì bây giờ?"
"Vậy nhưng gạch."
Này một câu chiến Lăng Phong cũng sẽ theo liền nói nói mà thôi, nào biết nói thiên chân khả ái Tiểu Bạch làm thực, hắn tìm một vòng cũng không có tìm được gạch, trực tiếp cởi dưới chân giầy liền hướng tới quan sâu kín mặt ném đi.
Hắn động tác rất xuất hồ ý liêu, thế cho nên hoắc ngươi cùng quan sâu kín đều không có phản ứng lại đây, giầy liền hưu một tiếng nện ở quan sâu kín trên mặt.
"Phanh!"
Quan sâu kín bị tạp chính , trong lòng lửa giận nháy mắt bị điểm dấy lên đến, đằng một chút đứng lên, phẫn nộ nhìn Tiểu Bạch đáng yêu dung nhan: "Ngươi làm gì?"
Tiểu Bạch chớp hạ mắt to, kinh ngạc nói: "Ngươi không phải trúng độc sao?"
"Này... Ôi, của ta bụng đau quá!" Quan sâu kín vội vàng ngồi xổm xuống che bụng, vừa rồi nàng quá mức tức giận , thế nhưng quên trúng độc chuyện này, hy vọng hoắc ngươi đừng với nàng sinh ra hoài nghi, nàng còn cần mượn dùng hắn lực lượng.
"Sâu kín?" Hoắc ngươi nghi hoặc nhìn quan sâu kín, tựa hồ không biết nàng giống nhau.
Loảng xoảng làm!
Quan sâu kín muốn giải thích cái gì, nhưng vào lúc này, tay nàng không biết xoa bóp cái gì, một tiếng cơ quan mở ra thanh âm làm cho nàng bị hách nhất đại khiêu khi, liền ở nàng đã bị kinh hách hết sức, một đạo làn gió thơm đánh úp lại, nữ tử phong hoa tuyệt đại thân ảnh rõ ràng xuất hiện ở tại mọi người tầm mắt nội.
Khuynh quốc khuynh thành, cũng không là đủ đến hình như nay nàng.
Một đầu tóc đen như thác nước bàn xinh đẹp, nữ tử tư thái cao quý tao nhã, màu xanh biếc con ngươi cúi đầu nhìn trước mặt mọi người, trong lúc nhất thời, hoắc ngươi có chút xem ngây người, bình thường hắn đều chính là ở sách cổ trung nhìn thấy nữ tử khuynh thành chi mạo, lúc này đây, quả thật như thế mặt đối mặt tiếp cận.
Tinh linh nữ thần Lộ Dịch toa!
Tuy rằng chính là Lộ Dịch toa hình chiếu, nhưng là cũng đủ làm cho hoắc ngươi kích động đứng lên, hiện tại hắn không biết nên dùng cái gì từ đi hình dung nội tâm cảm xúc, cận là ngơ ngác nhìn chăm chú vào nữ tử cao quý diện mạo...
------ đề lời nói với người xa lạ ------
Ta rốt cục biết mỗi ngày vạn lại nhất kiện cỡ nào thoải mái chuyện tình , hai vạn tự, lau, thiếu chút nữa mệt chết ta, đến bây giờ ta cơm chiều còn không có ăn, cho nên là mệt chết đói chết ta a a a a a, ta trước cút đi ăn cơm chiều , bi kịch ~
Chương 7: quan sâu kín chân diện mục
- -
Yên tĩnh trong mật thất, nữ tử cúi đầu nhìn xuống dưới mọi người, cao quý tao nhã khuôn mặt thượng không có biểu tình, màu xanh biếc con ngươi lộ ra lạnh lùng quang, kia quần áo xanh biếc sắc xiêm y phụ trợ nàng càng phát ra thanh lệ động lòng người, mà kia cổ cao cao tại thượng tư thái lại thập phần thích hợp nàng.
Này nữ nhân, vốn là nên đứng ở cao nhất chỗ phủ lãm chúng sinh.
Mà có thể làm cho tinh linh nữ thần Lộ Dịch toa thần phục nhân, đồng dạng chỉ có vạn năm tiền tuyệt thế cường giả ma thần tinh dạ.
Quan sâu kín ngơ ngác nhìn nữ nhân tuyệt mỹ động lòng người dung mạo, đây là trong truyền thuyết tinh linh nữ thần? Kia từng một kiếm chém xuống ác ma quân chủ đầu cường giả? Nay này thân ở ở trong truyền thuyết nhân, cứ như vậy xuất hiện ở tại của nàng trước mặt.
"Oanh!"
Tinh linh nữ thần nâng lên rảnh tay chưởng, oanh một tiếng, một đạo lục mũi nhọn theo của nàng lòng bàn tay bắn ra, trực tiếp oanh hướng về phía quan sâu kín trong ngực, nàng còn không biết đã xảy ra chuyện gì, thân mình liền giống như rời cung chi tên bàn bay vụt đi ra ngoài, phanh đánh vào trên vách tường.
"Sâu kín!" Hoắc ngươi phục hồi tinh thần lại, không kịp biểu đạt chính mình đối nữ thần kính ngưỡng loại tình cảm, chỉ thấy đến âu yếm nữ nhân bị nàng đánh bay đi ra ngoài, tâm nháy mắt rung rung một chút.
"Ai cho phép các ngươi bước vào này phiến địa phương?" Tuyệt mỹ dung nhan một mảnh lạnh lùng, Lộ Dịch toa nhìn xuống hoắc ngươi cùng quan sâu kín, màu xanh biếc con ngươi trung mang theo thản nhiên cao ngạo, "Lập tức cút cho ta đi ra ngoài!"
Nữ tử thanh âm so với gì nhạc khí còn muốn êm tai, lại lạnh lùng đâm vào cốt tủy.
"Nữ thần đại nhân, " hoắc ngươi cắn chặt hàm răng, quỳ rạp xuống Lộ Dịch toa trước mặt, cung kính nói, "Nữ thần đại nhân, ta là Tinh Linh tộc hiến tế con, lần này tới nơi này là vì cầm lại Tinh Linh tộc thánh tuyền nước, giải cứu Tinh Linh tộc vận mệnh, vị kia là thê tử của ta, thỉnh nữ thần đại nhân..."
Lộ Dịch toa lãnh cười rộ lên, tuyệt mỹ khuôn mặt thượng bố lạnh lùng đường cong, nhưng của nàng tư thái vẫn như cũ cao quý tao nhã, làm cho người ta chùn bước: "Ta mặc kệ ngươi là ai! Đều không có tư cách bước vào của ta di tích! Ngươi hẳn là may mắn không có chết ở bên ngoài cạm bẫy thượng, cũng không có lâm vào ảo cảnh trung!"
"Là ta sơ sót, quấy rầy nữ thần đại nhân thanh tịnh, " hoắc ngươi không dám cãi lời Lộ Dịch toa mệnh lệnh, chỉ có thể tạm thời ứng xuống dưới, hắn ngẩng đầu nhìn phía chiến Lăng Phong, phẫn nộ quát, "Xú tiểu tử, còn không mau cút đi? Ngươi ở trong này chỉ biết làm bẩn nữ thần bàn, lập tức cút cho ta đi ra ngoài!"
Lộ Dịch toa là hoắc ngươi tối sùng bái nhân, hắn thật vất vả gặp được trong lòng nữ thần, lại bị nữ thần cấp đuổi đi, còn nói chính mình không có tư cách đến này phiến địa phương, này đối hoắc ngươi mà nói là nhiều đả kích? Trong lòng lửa giận đương nhiên phải có phát tiết địa phương.
Kia phát tiết đối tượng nghiễm nhiên thành chiến Lăng Phong.
"Phanh!"
Một đạo lục quang hiện lên, hoắc ngươi còn không có phản ứng lại đây liền ngã văng ra ngoài, hắn kinh ngạc dương đầu, nhìn phía kia tư thái cao ngạo tinh linh nữ thần.
"Nữ... Nữ thần đại nhân?"
Hắn này lại nói sai rồi cái gì làm cho nữ thần đại nhân tức giận? Không phải nàng làm cho bọn họ cút sao? Hắn cũng chỉ là đem lời của nàng nói một lần mà thôi, chẳng lẽ nữ thần là ghét bỏ hắn nói chuyện thanh âm quá lớn, quấy rầy nàng?
Lộ Dịch toa cao ngạo nhìn thượng tinh linh nam tử, ngữ khí lạnh lùng xơ xác tiêu điều, một chữ một chút nói: "Ta làm cho cút là hai người các ngươi!"
"Cái gì... Cái gì?"
Kia trong nháy mắt, hoắc ngươi ngốc ở, tinh linh nữ thần làm cho bọn họ hai cái cút, cũng chính là muốn cho chiến Lăng Phong lưu lại? Này ti bỉ nhân loại vô sỉ có cái gì tư cách ở lại nữ thần di tích trung? Này hội làm bẩn nữ thần cao quý!
"Nữ thần đại nhân, này cả nhân loại đặc biệt âm hiểm vô sỉ, vì chiếm lấy một người nam nhân đem vô tội đáng thương nữ tử sát hại , thậm chí còn..."
Sau đó, hoắc ngươi trấn sâu kín nói cho chuyện của hắn về chiến Lăng Phong ác đi nhất nhất nói ra, nói xong nói xong, hắn nghĩ tới vô tội tiêm linh, lại nghĩ tới quan sâu kín có gia không thể hồi cuộc sống, cả người đều phẫn nộ đứng lên, hận không thể đem hỗn đản này cấp bầm thây vạn đoạn.
Cuối cùng, hắn dùng một câu làm tổng kết: "Dù sao đây là một cái vô sỉ đến cực điểm, lại nhân loại ti bỉ, nữ thần đại nhân, xin thứ cho ta nói thẳng, vì sao ngươi muốn lưu lại loại này dơ bẩn nhân loại? Nàng chỉ dùng để cái gì thủ đoạn lừa gạt nữ thần đại nhân ngài? Ta đem này đó nói cho nữ thần đại nhân, cũng là vì đại nhân ngài lo lắng."
Nữ thần đại nhân không có gặp qua người này loại, lưu lại nàng khẳng định là vì nàng dùng cái gì không thể gặp người phương pháp, mặc kệ như thế nào, hắn tuyệt không có thể làm cho nữ nhân này gian kế thực hiện được!
Chính là ở hoắc ngươi ngẩng đầu khi, trông thấy Lộ Dịch toa càng phát ra lạnh như băng biểu tình, mạnh bị hoảng sợ, hắn trương há mồm, một chữ còn chưa nói đi ra, liền gặp Lộ Dịch toa hướng hắn đi tới, khí thế cường đại khuếch tán mà khai, bao phủ toàn bộ mật thất.
"Vốn, ta chỉ là không nghĩ cho các ngươi ô nhiễm địa bàn của ta, nhưng hôm nay, các ngươi phải tử!"
"Không! Không cần!"
Nhìn Lộ Dịch toa đáy mắt không chút nào che dấu sát khí, quan sâu kín thật sự cảm thấy sợ hãi , nàng không rõ vì sao đường đường tinh linh nữ thần hội che chở này nữ nhân? Đều do hoắc ngươi này ngu ngốc, tinh linh nữ thần đều đã muốn nói rõ làm cho chiến Lăng Phong để lại, khẳng định hai người trong lúc đó có cái gì quan hệ, cư nhiên còn dám nói nói như vậy, thậm chí đem nàng cấp tha hạ thủy.
Quan sâu kín quả thật rất muốn giết chiến Lăng Phong, bất quá nàng càng sợ tử vong, tuy rằng nay tinh linh nữ thần chính là một cái hình chiếu, lại cũng không phải bọn họ có thể so sánh với .
"Nữ thần đại nhân, ngươi hãy nghe ta nói, ta cũng không nói gì quá những lời này, thật sự, " quan sâu kín sợ hãi hướng lui về phía sau đi, trong ánh mắt có không chút nào che dấu hoảng sợ, "Ta cái gì cũng chưa làm, tất cả đều là hắn!"
Nàng ngón tay hướng một bên trợn mắt há hốc mồm hoắc ngươi, nghiến răng nghiến lợi nói: "Là hắn ở vu hãm ta! Nữ thần đại nhân, ngươi phải tin tưởng trong sạch của ta a."
Hoắc ngươi ngơ ngác nhìn quan sâu kín, tựa hồ không biết nàng bình thường.
Kia vì tiêm linh mà không sợ tử vong quan sâu kín, thật là hiện tại này vì mạng sống trốn tránh trách nhiệm nữ nhân sao? Vừa rồi ở Lộ Dịch toa bộc phát ra sát khí sau, hắn đã nghĩ lãm sở có trách nhiệm, làm cho nữ thần đại nhân lưu của nàng tánh mạng, ai ngờ kết quả là, này nữ nhân lại như thế đối đãi hắn!
"Sâu kín, " hoắc ngươi khóe miệng gợi lên một chút cười khổ, nhìn về phía chính mình âu yếm nữ nhân, hỏi, "Ngươi nói trong lời nói không phải thật sự, phải không?"
Hắn bây giờ còn tưởng cấp nàng một lần cơ hội, chỉ cần nàng nói chính mình nói là giả ...
"Hoắc ngươi, ta nói đều là thật sự, muốn trách chỉ đổ thừa ngươi quá ngu ngốc, vẫn bị ta lợi dụng! Ha ha ha, giống ngươi người như thế bất lợi dùng một chút không phải quá lãng phí ? Ngươi liền cùng tiêm linh kia tiện nhân giống nhau bổn, tất cả đều bị ta cấp đùa xoay quanh! Nàng thích thiếu chủ, ta cũng yêu thiếu chủ, cho nên ta theo ngay từ đầu tiếp cận nàng vì cái loại này thời điểm, mặc gia gia chủ nơi đó quả thật là ta cáo mật, ai làm cho tiêm linh ngốc như vậy, cái loại này trọng yếu bí mật bị ta đã biết, còn giữ tánh mạng của ta làm cho ta nguyện trung thành nàng? Chê cười, hai chúng ta là tình địch quan hệ, ta làm sao có thể thật sự đi nguyện trung thành nàng?"
Quan sâu kín châm chọc nở nụ cười, này hoắc ngươi đã muốn không có chỗ lợi gì , nàng phải đem trách nhiệm toàn bộ giao cho hắn, mới có thể làm cho tinh linh nữ thần vòng chính mình tánh mạng.
"Nữ thần đại nhân, ta ngay từ đầu ta là như thế này cùng hắn nói , giống tiêm linh cái loại này ác độc nữ nhân vốn là tội đáng chết vạn lần, nhưng là, hắn cố tình nói tiêm linh là vô tội , vì thế không tiếc tưởng muốn giết hại chết tiêm linh nhân, ta khuyên qua, hắn không muốn nghe, thậm chí còn muốn lợi dụng di tích cạm bẫy sát hại chiến Lăng Phong, làm cho chính mình không đếm xỉa đến, ta sớm nói qua như vậy phương pháp quá vô sỉ rất ác độc , hắn lại khư khư cố chấp..."
Nữ tử thanh âm giống như như một phen kiếm, hung hăng xuyên qua hoắc ngươi trái tim, hắn tâm một cái chớp mắt phá thành mảnh nhỏ, tuấn mỹ dung nhan thượng mang theo tuyệt vọng sắc.
Hắn miệng nói là vì tiêm linh báo thù, khả hắn cùng bác cảm tình ở hảo, cũng sẽ không vì một cái chưa từng gặp mặt đường muội phải đi làm nhiều như vậy, hắn muốn giết chiến Lăng Phong cùng Mặc gia, gây nên còn không phải thay nữ nhân này xả giận?
Mà ở không lâu, hắn từng cùng phụ thân đề cập qua tưởng cưới một nhân loại nữ tử, phụ thân xưng chính mình tuyệt không đồng ý, vì có thể làm cho quan sâu kín gả cho hắn, hắn mới mạo hiểm đi vào tinh linh nữ thần di tích, chỉ cần được đến thánh tuyền nước, dùng này làm đàm phán điều kiện, phụ thân liền không bao giờ nữa hội cự tuyệt.
Hắn vì nàng làm nhiều như vậy, kết quả là, nàng nhưng vẫn ở lợi dụng hắn, vì của nàng tư tâm không tiếc lợi dụng người khác!
Quả nhiên, nhân loại đều là giống nhau ti bỉ vô sỉ, ngay cả quan sâu kín cũng không ngoại lệ...
"Ha ha ha!" Hoắc ngươi dương đầu cuồng cười rộ lên, cười cười, nước mắt theo màu xanh biếc mâu trung chậm rãi thảng hạ, con ngươi lý là một mảnh thâm trầm đau đớn, "Quan sâu kín, ta thật sự là sai nhìn ngươi , nguyên lai ngươi là ở lợi dụng ta!"
"Bị ta lợi dụng, ngươi vẫn đều là cam tâm tình nguyện." Quan sâu kín cũng không có cảm thấy áy náy, chỉ cần chính mình có thể mạng sống, nàng hoàn toàn có thể giẫm lên người khác thiệt tình.
Hoắc ngươi lúc này chớ có lên tiếng, quan sâu kín nói đúng vậy, mấy ngày nay tới giờ vì nàng làm hết thảy hắn đều là cam tâm tình nguyện, nhưng là hắn lại không biết nữ nhân này là ở lợi dụng hắn. Buồn cười như vậy rất sợ chết người, chính mình lại đem nàng cho rằng trọng tình trọng nghĩa, vì bằng hữu đem thân mình không để ý nhân.
"Ta luôn mồm xưng nhân loại ngu xuẩn, kết quả là chân chính ngu xuẩn đúng là ta, bởi vì ta cư nhiên bị một cái dơ bẩn nhân loại đùa giỡn xoay quanh!" Hoắc ngươi đem thống khổ cùng bi thương che dấu dưới đáy lòng, lạnh lùng mà lại cao ngạo hướng tới quan sâu kín đi đến, "Đây là chúng ta sinh trung chỗ bẩn, cũng là ta phải loại trừ chỗ bẩn!"
"Ngươi... Ngươi tưởng muốn làm gì?"
Quan sâu kín mạnh bị hoảng sợ, thân mình chiến run rẩy về phía sau thối lui: "Hoắc ngươi, ngươi bình tĩnh một chút, ta..."
Bá!
Một phen lục sắc phong kiếm trống rỗng xuất hiện ở hoắc ngươi bàn tay, để quan sâu kín cổ, hắn lãnh nở nụ cười, nhưng mà lục sắc mâu trung vẫn là có một chút thống khổ chợt lóe lướt qua.
"Quan sâu kín, ngươi là của ta chỗ bẩn!"
"Hoắc ngươi!" Quan sâu kín kinh kêu lên, thanh tú khuôn mặt nhỏ nhắn thoáng chốc tái nhợt, "Hoắc ngươi, ngươi là yêu ta , ngươi sẽ không bỏ được giết ta, thanh kiếm buông đến đây đi, giết ta, thống khổ sẽ là ngươi."
"Yêu ngươi? Ha ha, cho dù ta yêu ngươi lại như thế nào? Của ta tâm đã muốn bị ngươi hung hăng thương tổn , ngươi không phải thực thích giẫm lên người khác tâm sao? Nhưng là, ngươi làm sao thường chân chính quan tâm quá ta? Lúc trước quan tâm tất cả đều là ngươi giả giả vờ, không phải sao?"
"Không! Hoắc ngươi, ngươi sai lầm rồi, ta là thật sự quan tâm ngươi!" Quan sâu kín vội vàng phủ định hoắc ngươi trong lời nói, nàng hiểu được lần này hoắc ngươi là thật tức giận, nếu muốn mạng sống, vậy trước tạm thời phụ họa hắn.
Hoắc ngươi nhãn tình sáng lên, hỏi: "Thật sự?"
Nhìn đến hoắc ngươi giống như tin chính mình trong lời nói, quan sâu kín trong lòng vui vẻ, này tinh linh quả nhiên vẫn là ngu ngốc, khinh địch như vậy liền tin lời của nàng.
"Đương nhiên là thật , hoắc..."
"Phốc xuy!"
Quan sâu kín trong lời nói còn chưa nói hoàn, thân mình mạnh ngẩn ra, nàng cúi đầu ngóng nhìn đâm vào trong ngực kiếm, không dám tin nâng lên đầu, chống lại là hé ra lạnh lùng cao ngạo khuôn mặt, nàng nỗ động hạ miệng, nói: "Hoắc ngươi, ngươi..."
"Quan sâu kín, ngươi nghĩ rằng ta còn có thể tin tưởng của ngươi nói sao? Bị ngươi lừa một lần không đủ, còn muốn tiếp tục ngốc lần thứ hai?"
Hoắc ngươi rút ra kiếm, một cỗ máu tươi bắt đầu khởi động mà ra, quan sâu kín thân mình về phía sau khuynh đi, của nàng khóe miệng gợi lên chua sót tươi cười: "Hoắc ngươi, ngươi thật sự là hảo ngoan tâm."
Muốn giết nàng, ngay từ đầu động thủ không phải được? Vì sao cấp cho nàng hy vọng lại mang đến tuyệt vọng? Nàng nguyên vốn tưởng rằng hoắc ngươi tin lời của nàng, không cần bị hắn giết , nhưng là cuối cùng này nam nhân lại không lưu tình chút nào thanh kiếm đâm vào của nàng trong ngực...
Hoắc ngươi, ngươi quả nhiên là hảo ngoan tâm!
Phanh!
Quan sâu kín thân mình tạp trên mặt đất, nàng dùng sức thở hổn hển mấy hơi thở, nhìn mắt hoắc ngươi, sẽ đem ánh mắt chuyển hướng thủy chung cười tủm tỉm chiến Lăng Phong, chậm rãi nhắm hai mắt lại, đặt ở trước ngực nhẹ tay khinh mới hạ xuống, kia khuôn mặt dần dần mất đi tức giận...
Dừng ở nữ tử người chết bàn tái nhợt sắc mặt, hoắc ngươi than ngồi dưới đất, trên thân kiếm máu tươi chậm rãi thảng hạ, đâm bị thương hắn ánh mắt.
"Ngươi muốn giết nàng phải không?" Lộ Dịch toa lạnh lùng nhìn xuống hoắc ngươi, cũng không có vì trước mắt cảnh tượng xúc động, "Ngươi có phải hay không muốn giết nàng? Trả lời ta!"
Hoắc ngươi hầu kết cao thấp lăn lộn một phen, hắn nhìn phía đứng ở Lộ Dịch toa bên cạnh chiến Lăng Phong, nói: "Là, ta quả thật tưởng muốn giết nàng, chính là, nữ thần đại nhân, ta có không hỏi một câu nàng là ai? Vì sao nữ thần đại nhân hội..."
"Thân thể của nàng phân, ngươi loại này Tinh Linh tộc biến chất còn không xứng biết!" Lộ Dịch toa nâng lên rảnh tay, một đạo lục quang xuất hiện ở của nàng bàn tay, nàng cầm kia nói lục quang, hung hăng thứ hướng về phía hoắc ngươi trong ngực.
Biến chất...
Nữ thần đại nhân mắng hắn là biến chất.
Hoắc ngươi tuấn nhan nhất thời tái nhợt, thân mình nhịn không được rung rung đứng lên, này hai chữ không thể nghi ngờ với hắn mà nói không thể nghi ngờ là một đạo rất nặng đả kích, nhưng mà không đợi hắn phục hồi tinh thần lại, một phen lục quang xuyên thấu thân thể hắn, máu tươi phun ở toàn bộ mật thất trung.
Lúc này đây, hoắc ngươi là thật tuyệt vọng.
Từ nhỏ đến lớn, tinh linh nữ thần Lộ Dịch toa vẫn là hắn suy nghĩ muốn học tập mục tiêu, trời biết ở trong này nhìn đến nữ thần hình chiếu hắn là có bao nhiêu sao hưng phấn, rất muốn đem nội tâm đối của nàng sùng bái cùng kính ngưỡng toàn bộ đều nói cho nàng, nhưng cuối cùng, nàng lại dùng biến chất này hai chữ đến hình dung hắn.
Ai có thể cảm nhận được hắn theo kinh hỉ đến tuyệt vọng này quá trình?
Hoắc ngươi dần dần ngã xuống, ở cuối cùng kia nháy mắt, hắn đối chiến Lăng Phong thân phận có một tia đoán, nhưng lại không dám tin tưởng, mà tinh linh nữ thần cũng không tự cấp hắn tin tưởng thời gian...
Phốc xuy!
Mấy đạo lục quang lại xuyên qua hắn trong ngực, lúc này hoắc ngươi nghiễm nhiên biến thành một cái huyết lỗ thủng, đỏ tươi máu hối thành một cái dòng suối nhỏ, thảng thân thiết thất lạnh lẽo mặt, nhưng đối mặt tình cảnh này, tinh linh nữ thần không có gì biểu tình, lạnh lùng như là một cái người ngoài cuộc.
Ý thức dần dần biến mất khi, hoắc ngươi mơ mơ màng màng nghe được Lộ Dịch toa cùng chiến Lăng Phong đối thoại...
"Đại nhân, ngài rốt cục đến đây."
Lộ Dịch toa nhất sửa vừa rồi cao ngạo lạnh lùng, xinh đẹp lục mâu trung tụ ý cười: "Cách xa nhau vạn năm, chúng ta cuối cùng là có thể lại nhìn thấy."
"Lộ Dịch toa, các ngươi hiện tại ở đâu?" Chiến Lăng Phong mày một điều, nhìn Lộ Dịch toa tiệm hiển trong suốt thân thể, hỏi.
"Chúng ta đang chờ ngài, chờ mong cùng ngài lại đoàn tụ, đại nhân, nếu có không nói đi tranh Long tộc, ngươi sẽ tìm được chúng ta rơi xuống, bởi vì rời đi ngươi sau lại đã xảy ra rất nhiều sự tình, nói hai ba câu nói không rõ ràng, chờ sau này gặp mặt lại nhất nhất báo cho biết ngài, đại nhân, tại kia trong phòng có thánh tuyền nước, ngài cầm đi, này thánh tuyền nước có thể bang trợ Tinh Linh tộc thế giới chi thụ khởi tử hồi sinh, ta hy vọng ngài giống nhau vạn năm tiền giống nhau, trọng chấn ngài uy phong, nhất thống tam đại chủng tộc."
Lộ Dịch toa ánh mắt mềm mại, tuyệt mỹ dung nhan cắn câu thanh tuyệt tươi cười, lục mâu trung là không chút nào che dấu tôn kính.
Này trên đời, có thể làm cho hắn Lộ Dịch toa buông tha cho đầy người cao ngạo nguyện ý thần phục , cũng chỉ có trước mắt thiếu niên...
Thân ảnh bỗng nhiên sinh ra một trận mơ hồ, Lộ Dịch toa mày liễu hơi nhíu, nói: "Lấy ta hiện tại năng lực cũng chỉ có thể làm cho hình chiếu liên tục thời gian dài như vậy, đại nhân, ngài phải nhớ kỹ, chúng ta đang đợi ngài, nhất định phải tới tìm chúng ta..."
"Lộ Dịch toa!"
Chiến Lăng Phong vừa muốn nói gì, Lộ Dịch toa hình chiếu liền biến mất ở tại của nàng trước mắt, toàn bộ mật thất lại khôi phục bình tĩnh...
Lúc này, đại lục mỗ cái thần bí mang, tuyệt mỹ nữ tử trở nên mở hai tròng mắt, nhìn thấy này trạng huống, nàng bên cạnh hai cái tuấn mỹ lại khí chất các không giống nhau nam nhân xông tới, hỏi: "Thế nào ? Nàng nói như thế nào?"
"May mắn ta lúc ấy ở di tích nội để lại mấy thứ này, mới có thể đem một ít trọng yếu tin tức truyền cho nàng, nàng hội tới tìm chúng ta, đến lúc đó, ta sẽ giao cho nàng một cái đã muốn lớn mạnh thế lực..."
Nữ tử dương đầu nhìn phía ngoài cửa trời xanh, thanh lệ tuyệt trần khuôn mặt thượng hiện lên một tia khác thường quang mang, nàng gian khổ một ngày nào đó các nàng lại ở chỗ này đoàn tụ...
"Đây là thánh tuyền nước?"
Chiến Lăng Phong đẩy cửa mà vào, liếc mắt một cái liền trông thấy trên bàn trang ở bình thủy tinh nội mầu trắng ngà chất lỏng, nàng mi tiêm một điều, cất bước tiến lên, đem thánh tuyền nước để vào không gian giới chỉ, rồi sau đó liền đi đi ra ngoài.
Làm nàng rời đi tinh linh nữ thần di tích là lúc, Phượng Quân nhan đám người còn không có đi ra, bất quá lấy Phượng Quân nhan thực lực hẳn là không vấn đề gì, cho nên hắn cũng không có ở trong này dừng lại, thẳng hướng tới tinh linh chi sâm phương hướng đi đến...
Tinh linh chi sâm, ở đại lục lấy nam phương hướng, cùng long chi hải vực đặt song song cho ma khí đại lục cấm địa.
Nhưng là tinh linh chi sâm nội thừa thãi dược liệu, cho nên hấp dẫn không ít, nhưng mà, Tinh Linh tộc hướng đến chán ghét nhân loại, chỉ cần nhìn thấy nhân loại sẽ hạ lệnh trảo bộ, khả ở ích lợi sử dụng dưới, tổng có không ít người mạo hiểm tiến đến tinh linh chi sâm.
Lúc này tinh linh chi sâm nội, dầy đặc dương quang xuyên thấu qua xanh biếc cây cối rơi xuống thiếu niên xinh đẹp khuôn mặt thượng, nàng lấy tay trung kiếm đẩy ra chặn đường nhánh cây, hí mắt ngóng nhìn thiên không kia luân cao quải thái dương.
"Tinh linh chi sâm không hổ là đại lục mê cung, ta đều ở trong này đi rồi hơn nửa tháng , còn không có tìm được đi Tinh Linh tộc lộ."
Tinh linh chi sâm tương đương với một cái loại nhỏ đại lục, so với mấy trăm cái thành trì thêm cùng một chỗ còn muốn dài, mà Tinh Linh tộc phân bộ lại cực vì bí ẩn, cho nên đại lục đến nay đều không ai có thể phát hiện Tinh Linh tộc tung tích.
"Như vậy đi xuống, sợ là nửa năm đều tìm không thấy Tinh Linh tộc."
Xem ra phải nếu muốn cái biện pháp.
Chiến Lăng Phong ánh mắt động lên, lại tại đây khi, đầu nàng trên đỉnh truyền đến một đạo trong trẻo nhưng lạnh lùng tiếng quát: "Đứng lại! Giảo hoạt nhân loại, ngươi là nghĩ đến trộm chúng ta tinh linh chi sâm dược liệu sao?"
Thanh âm hạ xuống sau, một cái đơn bạc tiêm gầy thân ảnh theo trên cây chạy trốn xuống dưới, chiến Lăng Phong ngẩng đầu nhìn lại, nhưng thấy đứng ở nàng trước mặt là một cái tinh linh cung tiến thủ, kia tinh linh trên lưng cõng một cái cái sọt, ở cái sọt trung kém mấy đem tên, trong tay tắc cầm một thanh dùng nhánh cây chế thành lục sắc cung tiễn.
Này tinh linh bộ dạng cực kỳ tuấn mỹ, nếu không phải nghe được hắn mở miệng, phỏng chừng rất nhiều người hội đem hắn cho rằng nữ tử.
"Nhân loại, ta khuyên ngươi vẫn là thúc thủ chịu trói, chỉ cần ngươi không phản kháng, ta sẽ không thương tổn ngươi, bằng không, trong tay ta cung tiễn cũng không dài mắt!"
"Ta nếu không phản kháng, hội thế nào?"
"Đương nhiên là mang về Tinh Linh tộc thẩm vấn, ngươi nếu không phải đến trộm dược liệu , là có thể thả ngươi rời đi, ngươi nếu là trộm chúng ta Tinh Linh tộc dược liệu, nên nhận trừng phạt! Chúng ta Tinh Linh tộc cũng không giống các ngươi nhân loại, không hỏi xanh đỏ đen trắng liền kết luận một người đắc tội đi!"
Mang về Tinh Linh tộc? Tốt như vậy?
Chiến Lăng Phong ánh mắt thoáng chốc sáng một chút, nàng giơ lên rảnh tay, mỉm cười nói: "Tốt lắm, ta không phản kháng, ngươi bắt đi."
Chương 8: không hay ho cánh nhiên ( canh hai )
- -
"Các ngươi nghe nói sao? Tây tắc trảo hồi đến một nhân loại, cả nhân loại bộ dạng thật xinh đẹp, so với chúng ta tinh linh bộ tộc nữ tinh linh còn muốn xinh đẹp."
"Xinh đẹp thì thế nào? Nhân loại hướng đến ti bỉ vô sỉ, bất quá ta đối cả nhân loại nhưng thật ra rất ngạc nhiên, chúng ta đi nhìn xem đi?"
"Đối, đi, đi xem..."
Lòng hiếu kỳ là gì chủng tộc đều có , chẳng sợ thanh cao Tinh Linh tộc đồng dạng cũng là như thế này.
Cho nên, đang nghe nói tên kia vì tây tắc tinh linh cung tiến thủ trảo trở về một cái xinh đẹp nhân loại sau, đều muốn biết cả nhân loại bộ dạng là cái gì dạng bộ dáng, trong lúc nhất thời nhàm chán các tinh linh đều chạy tới xem kịch vui .
Lúc này Tinh Linh tộc nội, chiến Lăng Phong nhìn cột vào chính mình trên tay dây thừng, mỉm cười nói: "Vị này tinh linh..."
"Ta gọi là tây tắc."
"Được rồi, tây tắc, ngươi có thể hay không đem ta trên tay dây thừng cấp giải khai."
"Không được!" Tây tắc không chút nghĩ ngợi liền cự tuyệt , "Vạn nhất ta giúp ngươi cởi bỏ dây thừng, ngươi vụng trộm chạy nên làm cái gì bây giờ?"
"Ngươi tưởng a, nếu ta nghĩ chạy, còn có thể ngoan ngoãn thúc thủ chịu trói sao? Yên tâm đi, ta quyết không hội trộm đi , " nói lời này khi, chiến Lăng Phong ánh mắt quét về phía tây tắc, thấy hắn thần sắc hình như có buông lỏng, tiếp tục hướng dẫn từng bước, "Hơn nữa ngươi như vậy lôi kéo ta, sẽ không ngại mệt sao?"
Tây tắc nhíu mày tự hỏi nửa ngày, cảm thấy chiến Lăng Phong nói thực có đạo lý, gật gật đầu: "Được rồi, ta thay ngươi mở trói, không cho ngươi trộm đi."
Ở dây thừng bị giải khai sau, chiến Lăng Phong hoạt động xuống tay cổ tay, xinh đẹp khuôn mặt thượng ý cười trong suốt, này tinh linh quả thực đơn thuần hảo lừa, tùy tiện nói mấy câu liền tin người khác, bất quá ở nhìn thấy tinh linh nữ hoàng phía trước, chiến Lăng Phong quả thật không tính rời đi nơi này.
"Nhân loại, cùng ta đi thôi, ta trước đem ngươi mang đi Tinh Linh tộc tù thất, rồi sau đó lại đi hội báo nữ vương bệ hạ."
Tinh Linh tộc nữ vương phòng ngủ nội, nữ tử thân quần áo xanh biếc sắc áo choàng, ngồi ở dùng lục hàng mây tre chế mà thành ghế dựa phía trên, của nàng dung mạo tuyệt sắc khuynh thành, ánh mắt gian lộ ra thản nhiên trong trẻo nhưng lạnh lùng cùng cao ngạo sắc.
"Tây tắc, ngươi tới gặp bổn vương là có chuyện gì sao?"
Nữ tử thanh âm tuyệt đẹp êm tai, tựa như dùng lá cây thổi âm nhạc, nhưng là, cái loại này cả vú lấp miệng em khí thế là như thế nào cũng đi không được.
Tây tắc quỳ một gối xuống , hữu quyền đặt ở trước ngực, cung kính nói: "Bẩm báo nữ vương bệ hạ, ta ở tinh linh chi sâm nội trảo bộ một nhân loại nam nhân, vì vậy mang về đến thẩm vấn."
"Nga?" Nữ vương lỵ toa nhẹ nhàng khơi mào mày liễu, thanh âm mang theo mỏi mệt sắc, "Việc này không cần qua lại báo bổn hoàng, các ngươi tự hành xử trí là đến nơi."
"Là, nữ hoàng bệ hạ!"
Tây tắc đứng lên, xoay người sẽ cửa trước ngoại đi đến, lại tại đây khi, một đạo thanh âm kéo lại tây tắc cước bộ: "Chờ một chút!"
Gọi trụ tây tắc là một vị thân thanh bào trung niên nam nhân, hắn ngẩng đầu nhìn lỵ toa, quỳ một gối xuống , được rồi cái Tinh Linh tộc quý tộc lễ tiết, nói: "Tôn kính nữ vương bệ hạ, ta có một đề nghị không biết có thể làm."
"Cứ nói đừng ngại."
"Là, " phí kỳ nở nụ cười một tiếng, theo thượng đứng lên, "Quá chút thiên liền là chúng ta Tinh Linh tộc hiến tế, không bằng dùng cả nhân loại làm hiến tế tế phẩm, cũng miễn cho chúng ta vì tế phẩm chuyện tình bôn ba ."
"Tế tự đại nhân, " tuấn mỹ dung nhan nhất thời biến đổi, tây tắc vội vàng nói, "Năm rồi chúng ta lựa chọn sử dụng đều là làm nhiều việc ác nhân loại làm tế phẩm, này cả nhân loại không phạm tội gì đi, vì sao muốn dùng nàng làm tế phẩm?"
"Đến ta tinh linh chi sâm đào trộm dược liệu đây là hành vi phạm tội!"
"Nhưng là, không phải còn không có xác định sao? Có lẽ nàng là oan uổng đâu?"
"Tây tắc, người nọ loại cho ngươi cái gì ưu việt, cho ngươi vì hắn nói chuyện?" Phí kỳ nhíu nhíu mày đầu, bất mãn nhìn tây tắc, "Ta đã sớm nói qua, nhân loại không có một là thứ tốt! Bọn họ tham lam âm hiểm, vô sỉ hạ lưu! Ngươi như thế nào có thể vì bọn họ nói chuyện? Này phiến đại lục vốn là không nên từ nhân loại thông tri, dơ bẩn nhân loại lý nên diệt sạch!"
Tây tắc sắc mặt tái nhợt, hắn gắt gao cắn hạ môi, không hề hé răng .
"Ta mệt mỏi, các ngươi đi xuống đi, " lỵ toa nữ hoàng nhắm lại mắt, không kiên nhẫn phất phất tay, "Hiến tế chuyện tình liền giao cho phí kỳ xử trí, sau này việc này không cần tới tìm ta , chỉ mong chúng ta hiến tế thật sự hữu dụng, có thể làm cho thế giới thụ sống sót thời gian lâu."
Thế giới thụ sập, Tinh Linh tộc sẽ biến mất ở đại lục, loại này hậu quả là tất cả mọi người gánh vác không dậy nổi .
"Bệ hạ xin yên tâm đi, ta sẽ hảo hảo an bài." Phí kỳ dương môi cười, cung kính bế ôm quyền, rồi sau đó xoay người đi rồi đi ra ngoài...
"Chi nha!"
Kín không kẽ hở nhà tù nội, theo này một thanh âm vang lên thanh, môn bị chậm rãi mở ra, nhất thúc ánh mặt trời đầu lạc mà vào, chiếu vào thiếu niên tinh xảo xinh đẹp khuôn mặt thượng.
Thiếu niên ngẩng đầu nhìn lại, đã thấy tên kia vì tây tắc tinh linh cung tiến thủ hướng nàng đi tới, tuấn mỹ khuôn mặt mang theo phức tạp sắc: "Nhân loại, ngươi có thể rời đi này phiến địa phương , hiện tại trở về đến các ngươi nhân loại bàn đi."
"Đi?" Chiến Lăng Phong hai tay ôm cái ót, lười biếng miết hướng trước mặt này đơn bạc tiêm gầy tuấn mỹ tinh linh, "Ta vì sao phải đi?"
"Uy!"
Nhìn thấy chiến Lăng Phong không muốn rời đi, tây tắc bất giác có chút nóng nảy: "Ngươi người này loại như thế nào như vậy? Mặt dày mày dạn ở lại ta Tinh Linh tộc, chạy nhanh rời đi nơi này đi! Nếu không đi trong lời nói liền không còn kịp rồi."
Nếu không đi trong lời nói, tế tự đại nhân sẽ lấy nàng làm tế phẩm, hắn quả thật chán ghét nhân loại, nhưng là, tựa như tinh linh trung phân tốt xấu tồn tại, trong nhân loại cũng nhất định sẽ có người tốt, hắn cũng không tưởng nhân chính mình duyên cớ mà hại chết một cái vô tội giả.
Chiến Lăng Phong ngáp một cái, mỉm cười nhìn tây tắc cấp đỏ bừng tuấn nhan, nhíu nhíu môi: "Ngươi không phải nói ta là ăn cắp tinh linh bộ tộc dược liệu người sao? Không phải sẽ đối ta tiến hành thẩm vấn sao? Như thế nào? Còn không có thẩm vấn sẽ thả ta đi ?"
"Ta..." Tây tắc sắc mặt đỏ lên, cắn chặt răng, hỏi, "Nhân loại, ta hỏi lại ngươi một lần, ngươi có nguyện ý không đi? Ngươi nếu không ly khai nơi này nói không chừng sẽ chết! Đúng vậy, ngươi có lẽ đánh cắp tinh linh chi sâm dược liệu, nhưng này tội danh không nên trừ lấy cực hình, nói ngắn lại, ngươi chính là không nên tử! Ngươi nếu là còn muốn chạy, ta có biện pháp đưa ngươi rời đi."
Nếu người này loại thực bị chính mình cấp hại chết , chỉ sợ này cả đời tây tắc đều đã cuộc sống hàng ngày nan an.
"Không đi, " chiến Lăng Phong dựa lưng vào vách tường, mỉm cười nói, "Ta sẽ không đi ."
"Nhân loại, ngươi là hội cho rằng tế phẩm ! Chúng ta Tinh Linh tộc vẫn có hiến tế thói quen, mỗi lần tế phẩm đều là đi bên ngoài tìm kiếm tội ác chồng chất nhân loại nam nhân, lần này hiến tế nhàn hạ, tính dùng ngươi làm tế phẩm, cho nên..."
"Cho dù như vậy, ta đây cũng không đi."
"Ngươi..." Tây tắc sắc mặt hơi đổi, hắn hung hăng cắn chặt răng, nói, "Đây là ngươi không muốn đi, không phải ta thấy chết mà không cứu được! Ta mặc kệ ngươi !"
Trừng mắt nhìn mắt chiến Lăng Phong, tây tắc tức giận đô nổi lên quai hàm, không bao giờ nữa xem liếc mắt một cái thiếu niên xoay người ly khai này phiến nhà tù.
"Thiếu gia, chúng ta thật sự không đi sao? Tinh linh nữ hoàng thực lực rất mạnh, lấy chúng ta lực lượng khó có thể cùng bọn họ đối kháng." Mỹ ngươi toa thanh âm mang theo lo lắng hỏi.
"Kia đơn thuần tinh linh cung tiến thủ không phải nói sao? Hiến tế muốn là nhân loại nam nhân, đối với ngươi là nữ nhi thân..."
Nếu là nữ nhi thân, vì sao phải lo lắng hiến tế vấn đề?
"Hơn nữa, mỹ ngươi toa, ngươi đem Laurence cấp quên sao? Ở tinh linh bộ tộc trung, Lộ Dịch toa là giàu có nhất có uy vọng , gần với Lộ Dịch toa cũng cũng chỉ có hỗn loạn thời đại vương phu Laurence, nàng so với Tinh Linh tộc thứ hai nhâm nữ vương còn muốn có uy tín."
Mỹ ngươi toa sợ run một chút, nàng nhưng thật ra đem Laurence này hào nhân vật cấp quên ...
Hiến tế ngày ở năm ngày sau cử hành, mà ở tây tắc không yên dưới, ngày đó đúng là vẫn còn đã đến .
Phong Hồng lá cây chậm rãi phiêu hạ, dừng ở hiến tế trên đài, thân hiến tế phục phí kỳ cầm một thanh xanh biếc sắc quyền trượng, trong miệng lẩm bẩm, hắn thanh âm khô khan khó nghe, làm cho người ta liên tưởng nổi lên ngọn đèn khô kiệt khi lão giả.
"Ta tôn quý tinh linh chi thần a, thỉnh giải cứu chúng ta tinh linh bộ tộc đi, năm đó Laurence dùng hết đại bộ phận lực lượng sống lại thế giới chi thụ, nay thế giới chi thụ lại càng phát ra héo rũ, Tinh Linh tộc nguy ở sớm tối, thỉnh ngài đánh xuống thần lực giúp đáng thương thế giới chi thụ..."
Sau đó, phí kỳ bắt đầu ngâm xướng khởi một đoạn chú ngữ, vô số chú ngữ ký hiệu theo hắn hé ra hợp lại trong miệng xông ra, quay chung quanh ở quyền trượng chung quanh, hình thành một đạo đồ sộ tình cảnh, rồi sau đó hắn thu hồi quyền trượng, quát: "Người tới, đem tế phẩm dẫn tới!"
Lời này hạ xuống bất quá một lát công phu, còn có nhân đem chiến Lăng Phong theo lao trung đưa hiến tế tràng.
Đám người trong vòng tây tắc liếc mắt một cái liền trông thấy chiến Lăng Phong.
Thiếu niên mắt hàm mỉm cười, xinh đẹp tinh xảo khuôn mặt thượng không có gì thất kinh, bình tĩnh hảo giống nàng chính là đến đi cái quá trường mà thôi, quần áo kim sắc ma pháp bào ở ngày mùa thu dương quang hạ có vẻ phá lệ chói mắt, làm cho này nữ các tinh linh không khỏi xem ngây người.
Đáng tiếc rất nhanh này thiếu niên sẽ trở thành tế phẩm ...
"Ngươi tên là gì?" Phí kỳ mắt lạnh nhìn chiến Lăng Phong, thản nhiên hỏi.
"Chiến Lăng Phong."
"Chiến Lăng Phong? Ngươi có biết ta cho ngươi tới nơi này là đang làm gì sao?"
Nhìn phí kỳ hờ hững khuôn mặt, chiến Lăng Phong nhún vai: "Làm hiến tế tế phẩm."
"Hảo, ngươi đã đã muốn đã biết, còn có cái gì di ngôn? Hiện tại có thể nói đi ra, lập tức ngươi vốn không có cơ hội !"
"Ta nghĩ gặp tinh linh nữ vương."
Nghe vậy, phí kỳ đầu tiên là sửng sốt, chợt gợi lên một chút phúng cười: "Ngươi là muốn gặp tinh linh nữ vương cấp chính mình cầu tình? Thật có lỗi, chuyện này ta không thể hoàn thành, bởi vì tinh linh nữ vương không là các ngươi này đó dơ bẩn nhân loại muốn gặp có thể nhìn thấy , nhân loại chỉ biết làm bẩn nữ vương ánh mắt."
"Kia cũng liền không có cách nào ."
Chiến Lăng Phong kéo lại trói chặt mặc phát đai lưng, nhẹ nhàng lôi kéo, đai lưng rời rạc mở ra, kia một đầu như thác nước bàn tóc đen mới hạ xuống, sau đó thân thể của nàng thượng toát ra một trận hỏa diễm, đem lặc trụ trước ngực bố trực tiếp ngay tại ma pháp bào nội thiêu thành tro tàn.
Đã không có trói buộc, cô gái đặc thù đã ở giờ phút này hiển lộ đi ra.
Nữ nhân!
Này bị trở thành tế phẩm xinh đẹp cô gái, dĩ nhiên là cái nữ nhân...
Nhìn chiến Lăng Phong hoàn mỹ dáng người, các tinh linh trong lúc nhất thời đều sững sờ ở tại chỗ, nhất là tây tắc, giương thật to miệng, kinh ngạc nhìn kia bị hắn trở thành tặc bắt cô gái, trong lòng lại âm thầm nhẹ nhàng thở ra.
Khó trách nàng như thế trấn định, nguyên lai nàng cư nhiên là cái nữ nhân, mà Tinh Linh tộc tế phẩm chỉ có thể dùng nhân loại nam nhân...
"Nữ nhân, cư nhiên là cái nữ nhân!" Phí kỳ sắc mặt trầm xuống dưới, phí kỳ hạ giọng, phẫn nộ quát, "Vì sao ngươi là nữ nhân không nói sớm? Ngươi có biết hay không ngươi hại Tinh Linh tộc!"
Lần này hiến tế sự tình quan trọng yếu, khả không nghĩ tới tế phẩm dĩ nhiên là cái nữ nhân. Đây là phí kỳ nhẫn chịu không nổi !
"Nữ vương giá lâm!"
Theo này một tiếng thông báo, phí kỳ ngăn chặn nội tâm lửa giận, hắn quay đầu nhìn phía nghênh diện mà đến lỵ toa, được rồi cái tiêu chuẩn Tinh Linh tộc lễ tiết: "Tôn kính nữ vương bệ hạ, này tế phẩm cư nhiên là cái nữ nhân, nay chỉ có một biện pháp, thì phải là làm cho nàng hoài thượng chúng ta tinh linh bộ tộc đứa nhỏ!"
Tinh Linh tộc hiến tế là có chú ý , phải từ nam tính mới có thể đủ trở thành tế phẩm, chỉ vì nam nhân có được dương tính, khả nữ nhân âm tính cũng là hiến tế cấm phẩm, nhưng là lần này hiến tế nhân nàng thất bại, tinh linh chi thần tất nhiên hội trách tội xuống dưới, chỉ có làm cho nàng hoài thượng đứa nhỏ, làm trong cơ thể thuộc tính thành dương tính, lại đem nàng làm tế phẩm, đến lúc đó liền khả kỳ tinh linh chi thần tha thứ.
Lúc này lại đổi cái khác tế phẩm rõ ràng liền không còn kịp rồi.
"Tế tự đại nhân!" Tây tắc theo trong đám người tễ đi ra, tuấn nhan đỏ bừng nhìn phí kỳ, "Tế tự đại nhân, nàng thật là vô tội , vì sao chẳng những muốn bắt nàng cho rằng tế phẩm, còn muốn như vậy vũ nhục nàng? Cái đó và bị ngươi xưng là ti bỉ âm hiểm nhân loại lại có cái gì khác nhau?"
"Tây tắc, ngươi biết cái gì?" Phí kỳ nhướng mày, mắt lạnh đảo qua tây tắc tuấn mỹ dung nhan, "Nhân loại nữ nhân cho tới bây giờ lấy được đến Tinh Linh tộc nam tinh linh vì vinh, ta này không phải ở vũ nhục nàng? Chúng ta tinh linh loại nào cao quý? Nói không chừng nàng trong lòng chưa kịp này hưng phấn đâu, có thể cùng Tinh Linh tộc nhân cùng đêm xuân, có mấy cái nhân loại có thể cự tuyệt?"
"Tế tự đại nhân!"
"Tây tắc, ngươi đã như vậy để ý ngươi, không bằng liền từ ngươi đi tốt lắm."
"Không!" Tây tắc dung nhan hồng giống như có thể lấy máu, hắn liếc mắt một bên lặng im không nói chiến Lăng Phong, cắn chặt răng, chuyển qua đầu, "Tế tự đại nhân, tinh linh bộ tộc tuy rằng chán ghét nhân loại, nhưng không phải lạm sát kẻ vô tội người, đừng làm cho Tinh Linh tộc nhân trở nên cùng những người này giống nhau, này... Không phải ta sở quen thuộc tinh linh bộ tộc."
Tinh linh bộ tộc các tinh linh bản tính đơn thuần thiên chân, không thể gặp gì không sạch sẽ, cho nên mới chán ghét đầy người khuyết điểm nhân loại.
Làm thiên nhiên người thủ hộ, các tinh linh thích tốt đẹp sự vật, mà không biết vì sao, tây tắc có một loại cảm giác, này cô gái bản tính không xấu, có lẽ nàng cùng những người khác loại không giống với, hắn thực hối hận đem nàng trảo trở về.
"Đại tế ti, tây tắc nói đúng vậy."
Lỵ toa đạm mạc thanh âm sáp tiến vào, rồi sau đó ở mọi người dưới ánh mắt hướng tới hiến tế tràng đi tới.
Đây là chiến Lăng Phong lần đầu tiên trông thấy Tinh Linh tộc nữ vương.
Nàng không có đường dịch toa phong hoa tuyệt đại, khuynh quốc khuynh thành, lại đồng dạng xinh đẹp làm cho người không thể nhìn thẳng, một thân cao quý lãnh liệt hơi thở bức người mà đến, đem của nàng khí thế phụ trợ càng phát ra cả vú lấp miệng em, mà nàng vô luận là dung mạo vẫn là kia một thân khí chất, ở hiện tại Tinh Linh tộc đều không người so sánh với.
"Nữ vương bệ hạ, không biết ngươi lời này ý tứ là..."
"Phí kỳ, hiến tế chuyện tình trước phóng phóng đi."
"Cái gì?" Phí kỳ giật mình ở, kinh ngạc ánh mắt nhìn phía lỵ toa tuyệt mỹ dung nhan, khó hiểu hỏi, "Nữ vương bệ hạ, ngươi hẳn là biết hiến tế đối Tinh Linh tộc tầm quan trọng, nếu tìm không thấy tế phẩm trong lời nói, nói không chừng tinh linh chi thần hội trách tội xuống dưới, đến lúc đó ai có thể phó được rất tốt này trách nhiệm? Hơn nữa nữ vương ngươi sớm nói qua, hiến tế chuyện tình toàn quyền phó cho ta xử lý, vì sao lại lật lọng đâu?"
Lỵ toa cúi đầu nhìn phía phí kỳ, đạm mạc thanh âm thấu có một tia lãnh liệt: "Đây là tiên tri trong lời nói."
"Tiên tri? Này... Cái đó và tiên tri cái gì quan hệ?"
Nếu nói nay Tinh Linh tộc lỵ toa là nữ vương, nhưng tiên tri cũng là Tinh Linh tộc tối có chuyện ngữ quyền nhân, hắn không phải lời tiên đoán giả, không có lời tiên đoán giả nhìn đến sau này cảnh tượng năng lực, bất quá tiên tri lực lượng đồng dạng không tha coi thường, hắn có thể biết trước sau lại chuyện tình.
Cho nên, ở Tinh Linh tộc, cho dù là lỵ toa đều sẽ không đi phủ quyết tiên tri trong lời nói.
"Ta cũng không rõ ràng lắm, " lỵ toa lắc lắc đầu, nâng mâu ngóng nhìn hướng chiến Lăng Phong, "Tiên tri cho ngươi đi một chuyến."
Lỵ toa trong lời nói làm cho tây tắc không rõ ý tưởng, nên biết chiến Lăng Phong không cần tử, cũng không dùng bị vũ nhục, hắn đáy lòng lặng yên nhẹ nhàng thở ra, nếu này cô gái thực ra cái gì sai lầm, hắn chỉ sợ cả đời này đều khó có thể tâm an.
"Thật tốt quá, nhân loại!" Tây tắc hưng phấn nở nụ cười, "Có tiên tri trong lời nói ở, liền không có nhân động ngươi ."
Kỳ thật, đối với này đơn thuần thiên chân tinh linh cung tiến thủ, chiến Lăng Phong còn là có thêm không sai cảm giác, nàng thói quen tính nâng thủ vỗ vỗ tây tắc bả vai, cười tủm tỉm nói: "Cảm ơn ngươi , hảo lừa tinh linh."
Hảo lừa?
Tây tắc sờ sờ cái ót, hắn có tốt như vậy lừa sao?
Nhưng là, ở tây tắc dương đầu khi, hắn trông thấy cô gái khuôn mặt thượng nắng động lòng người tươi cười, trong lúc nhất thời xem ngây người mắt, tinh linh là thích tốt đẹp sự vật chủng tộc, cho nên, đối với đẹp mặt gì đó luôn dễ dàng đắm chìm đi xuống.
Hắn theo chưa thấy qua có người nào nữ tử có thể cười như vậy đẹp mặt, so với tinh linh công chúa còn bắt làm trò hề hơn.
"Tây tắc, người ta đều đã muốn đi rồi, ngươi cũng đừng nhìn."
Gặp tây tắc nhìn chiến Lăng Phong rời đi phương hướng ngẩn người, này bình thường cùng hắn giao hảo các tinh linh nhịn không được đi lên đứng lên nhắc nhở một câu, chính là kia trong giọng nói trêu tức như thế nào cũng tránh không được .
"Tây tắc, ngươi cũng có nhìn nữ tử sững sờ thời điểm, có phải hay không nên đi tìm cái bạn lữ tinh linh ?"
"Đừng nói bậy!" Tây tắc trừng mắt nhìn mắt nói cười nhạo đồng bọn, hai tròng mắt thoáng nhìn vừa rồi bị chiến Lăng Phong vỗ một chút bả vai, tuấn mỹ dung nhan nhiễm thượng một tia đỏ ửng, xanh biếc con ngươi nhìn thẳng cô gái biến mất phương vị...
Bên trong, yên tĩnh dị thường, chiến Lăng Phong nhìn ngồi ở nàng trước mặt nhắm mắt dưỡng thần lão giả, hỏi: "Chính là ngươi muốn gặp ta?"
"Không sai, " tinh linh tiên tri chậm rãi mở to mắt, một đôi màu xanh biếc con ngươi hàm chứa thản nhiên ý cười, "Ngươi chính là cái kia bị tây tắc kia tiểu tử cho rằng tặc trảo nhân loại? Còn bị phí kỳ cho rằng tế phẩm?"
"Ngươi không phải đã muốn đã biết sao? Lão nhân, nói điểm hữu dụng gì đó đi." Chiến Lăng Phong bĩu môi, nói.
"Ha ha, thật sự là cái có ý tứ tiểu tử kia, " tinh linh tiên tri không giận phản cười, nhưng thật ra mang theo hưng trí nhìn chiến Lăng Phong, "Thật không biết vì sao của ta thủy tinh cầu hội biểu hiện ra ngươi chính là Tinh Linh tộc cứu tinh, Tinh Linh tộc an nguy nhưng lại cần nhờ một nhân loại cô gái?"
Lỵ toa kinh ngạc nhìn phía lão giả hưng trí nồng đậm khuôn mặt, này thiếu niên sẽ là tinh linh bộ tộc cứu tinh?
"Tiên tri, ngươi lời này ý tứ là..."
"Nữ vương bệ hạ, của ta thủy tinh cầu suy đoán ra này tiểu tử kia có thể giúp chúng ta Tinh Linh tộc, bất quá giống như Tinh Linh tộc có người đem nàng đắc tội , có thể hay không làm cho nàng cam tâm tình nguyện giúp ta tinh linh bộ tộc, liền xem nữ vương của ngươi ."
Tinh linh tiên tri nở nụ cười, này tiểu tử kia thật đúng là thú vị thực, chỉ là trấn định nỗi lòng sẽ không là thường nhân có thể so sánh với.
"Tiên tri, ta hiểu được ngươi nói ý tứ ."
Gặp tinh linh tiên tri không muốn nhiều lời, lỵ toa cũng bất quá hỏi, nhưng là nàng đối với tiên tri năng lực thực tin phục, nếu hắn nói như vậy , có lẽ Tinh Linh tộc sinh tồn cuối cùng thật sự muốn rơi xuống này cô gái trong tay.
Hơn nữa, những năm gần đây hiến tế phụ tử quả thật hơi quá đáng, này cũng là ở nàng dung túng dưới kết quả, nhưng là nay nàng không thể không xao hạ cảnh báo.
"Tinh linh nữ vương."
Ở lỵ toa xoay người rời đi là lúc, chiến Lăng Phong đột nhiên ra tiếng gọi ở của nàng cước bộ.
"Nhân loại, ngươi còn có chuyện gì sao?" Lỵ toa quay đầu nhìn phía chiến Lăng Phong, khí thế không có lúc ban đầu cả vú lấp miệng em, nhưng cũng không bỏ xuống được nữ vương cái giá, "Nếu có chuyện gì tình trong lời nói đại khả nói ra, ta sẽ hết sức giúp ngươi giải quyết."
"Cũng không phải cái gì đại sự tình, " chiến Lăng Phong sờ sờ mũi, nhe răng cười, "Mang ta đi nhìn xem thế giới thụ đi."
Lỵ toa trong mắt hiện lên kinh ngạc, nhưng vẫn là gật gật đầu: "Hảo, đi theo ta."
Vạn năm tiền thế giới chi thụ rất là đồ sộ, các tinh linh quay chung quanh đại thụ ca hát khiêu vũ, dùng xinh đẹp tiếng ca cùng vũ đạo biểu đạt bọn họ nội tâm vui vẻ, nhưng là, ở chiến Lăng Phong trông thấy lúc này thế giới chi thụ khi, nhịn không được đổ rút khẩu khí lạnh.
Xanh biếc lá cây tùng thế giới chi trên cây tiêu thất, thủ nhi đại chi là vài miếng khô vàng lá cây, thế giới thụ tựa hồ là đe dọa lão giả, không có một đường sinh cơ, chỉ có rễ cây ra có chút lục sắc, nếu này đó lục sắc tiêu thất, đó là thế giới thụ sập là lúc.
"Hỗn loạn thời đại, nhân loại ti bỉ cấp thế giới thụ hạ độc, làm cho cây cối héo rũ, lại cũng vô pháp che chở chúng ta tinh linh bộ tộc, mà chúng ta vĩ đại vương phu Laurence vì cứu vớt thế giới chi thụ, cơ bản dùng hết lực lượng, mới ở cùng vân cẩm một trận chiến khi bị đả bại , nhưng là, Laurence dù sao năng lực hữu hạn, hắn cấp thế giới chi thụ tranh thủ gần vạn năm thời gian, hiện ở thế giới chi thụ nguy cơ lại buông xuống, Tinh Linh tộc cũng đã đã không có Laurence như vậy cường giả đến cứu lại thế giới thụ, hiện tại chỉ có được đến trong truyền thuyết thánh tuyền nước, mới có thể làm thế giới thụ khởi tử hồi sinh..."
Lỵ toa ngữ khí đau thương, bích mâu trung mang theo bi thương sắc.
Đối tinh linh mà nói, thế giới thụ sẽ cùng cho bọn họ mẫu thân, mỗi lần bị thương khi, thế giới thụ đều đã dùng kia ấm áp quang mang âu yếm bọn họ, nhưng nay, nó đã muốn bệnh rốt cuộc tán không ra làm cho bọn họ ỷ lại quang mang, này như thế nào làm cho bọn họ không thương tâm?
Nếu là có thể, lỵ toa nguyện ý dùng chính mình sinh mệnh đi đổi hồi thế giới chi thụ bừng bừng sinh cơ.
"Thánh tuyền nước?" Chiến Lăng Phong nhìn từ từ héo rũ thế giới chi thụ, nói, "Kia thánh tuyền nước ta vừa vặn có."
"Ngươi nói cái gì?" Lỵ toa hô hấp căng thẳng, không dám tin nhìn về phía chiến Lăng Phong, kia nháy mắt, lòng của nàng rung rung đứng lên, hai tay kích động đè lại chiến Lăng Phong bả vai, "Ngươi nếu thật sự có thể xuất ra thánh tuyền nước, ta lỵ toa nguyện ý cho ngươi đi làm một chuyện gì!"
"Ngươi trước đừng cao hứng quá sớm, hiện tại thế giới chi thụ đã muốn tần lâm bệnh tình nguy kịch, cho dù là thánh tuyền nước đều không có khả năng chữa khỏi nó."
Lỵ toa thủ khẽ run lên, thu trở về, nhìn thế giới chi thụ trong ánh mắt mang theo thật sâu bi thương, ngay tại nàng cảm thấy tuyệt vọng thời điểm, cô gái thanh thúy thanh âm lại bên tai vang lên: "Bất quá, cũng không phải biện pháp gì đều không có..."
"Ngươi là nói, ngươi có biện pháp cứu thế giới chi thụ?" Lỵ toa mâu quang có chút sáng ngời, có lẽ là vừa mới tinh linh tiên tri nói trong lời nói, nàng đối với này cô gái có một loại tín nhiệm cảm giác.
"Cứu quả thật có biện pháp cứu, thiên phẩm sinh cơ dược tề có thể cứu trị thế giới chi thụ, chính là thiên phẩm dược liệu đều cực khó xử tìm..."
"Này không là cái gì đại vấn đề, ta tinh linh chi sâm cái khác không có, duy độc dược liệu nhiều nhất, không biết ngươi nhu muốn cái gì dạng dược liệu? Mà ngươi nếu cứu sống thế giới chi thụ, mặc kệ ngươi có cái gì yêu cầu ta đều đã đáp ứng ngươi."
Chiến Lăng Phong câu môi nở nụ cười, nàng chờ chính là tinh linh nữ vương này một câu.
"Ta mệt mỏi, " chiến Lăng Phong ngáp một cái, cười tủm tỉm nói, "Muốn trước nghỉ ngơi một chút, tinh lực dư thừa mới có thể đủ giúp ngươi phối trí dược tề."
"Hảo, " lỵ toa cho rằng chiến Lăng Phong nói thực có đạo lý, bất giác gật gật đầu, "Ta cái này an bài nhân mang ngươi đi nghỉ ngơi, chính là dược liệu chuyện..."
"Ngươi sau đó làm cho tây tắc tới tìm ta, ta sẽ đem cần dược liệu viết trên giấy cho hắn, nga, đúng rồi, " chiến Lăng Phong mâu quang chuyển giật mình, mỉm cười nhìn lỵ toa, "Muốn hỏi thăm ngươi sự kiện, cái kia tên là hoắc ngươi tinh linh là Tinh Linh tộc cái gì thân phận?"
"Hoắc ngươi?" Lỵ toa túc nổi lên đẹp mặt mày, "Hắn là phí kỳ hiến tế con, nhắc tới hắn làm cái gì?"
"Nga, không có gì, chính là thông tri Tinh Linh tộc một tiếng, kia tên là hoắc ngươi tinh linh chết ở tinh linh nữ thần di tích trung."
"Đã chết?" Lỵ toa ngẩn ra, ngay cả hắn không thích hoắc ngươi, khả hắn dù sao cũng là Tinh Linh tộc nhân, vì vậy hỏi, "Hắn là chết như thế nào?"
"Hắn chết ở một người tên là làm cánh nhiên tên trong tay, tên kia là thứ nhất dược sư hội trưởng lão."
Cái gì kêu nhắm mắt lại nói nói dối? Chiến Lăng Phong rõ ràng chính là loại này bộ dáng, vu oan giá họa loại chuyện này không chỉ quan sâu kín hội, nàng cũng là quen tay hay việc, bi thúc giục cánh nhiên còn không biết chính mình thành thế tội sơn dương, lại không biết chính mình đã muốn trêu chọc Tinh Linh tộc.
Nếu sớm biết rằng chiến Lăng Phong hội làm như vậy, hắn có thể hay không tiếp tục lựa chọn đắc tội nàng?
"Thứ nhất dược sư hội cánh nhiên? Này nhân ta nhớ kỹ!" Lỵ toa bích mâu trung nhiễm quá một tia sát khí, lạnh giọng nói, "Ta tinh linh bộ tộc nhân, ta lỵ toa có quyền lợi trừng phạt bọn họ, nhân loại không có tư cách này!"
Chiến Lăng Phong sờ sờ mũi, âm hiểm nở nụ cười, nàng cũng không đối hãm hại cánh nhiên chuyện này có điều áy náy, có thể làm cho nàng cảm giác có chút ngượng ngùng cũng chỉ có lợi dụng đơn thuần thiên chân các tinh linh...
"Cái gì? Nàng muốn phối trí dược tề?"
Trong phòng, phí kỳ đột nhiên đứng lên, trong ánh mắt mang theo vẻ châm chọc: "Vẫn là thiên phẩm dược tề? Ta đổ muốn nhìn nàng có không phối trí đi ra."
Thiên phẩm dược tề cũng không là loại người nào đều có thể phối trí, từ xưa đến nay cũng chỉ có ma thần tinh dạ một cái thiên phẩm dược tề sư...
"Tế tự đại nhân, nữ vương bệ hạ nói là muốn tá ngươi hiến tế danh hiệu, cho ngươi nghĩ lại đi, còn nói đi cấp cả nhân loại xin lỗi, phải biểu hiện ra mười phần thành ý đến, thẳng đến nàng nguyện ý tha thứ ngươi mới thôi, cho dù là nàng đối với ngươi vừa đánh vừa mắng, cho dù thống ngươi mấy đao ngươi đều không thể phản kháng, nàng... Nàng còn nói..."
Phí kỳ dung nhan nháy mắt lạnh xuống dưới, vì một nhân loại, nữ vương đại nhân thế nhưng làm ra như vậy quyết định đến.
"Nữ vương bệ hạ còn nói gì đó?"
"Nàng... Nàng nói cho ngươi chuẩn bị tâm lý thật tốt, hoắc ngươi thiếu gia đã chết, là bị một người tên là làm cánh nhiên dược tề sư cấp giết chết ."
"Cái gì!"
Phanh!
Phí kỳ quyền nặng đầu trọng dừng ở trên bàn, trong phút chốc cây cối bàn tròn bị hắn cấp chụp dập nát, hắn một phen linh trụ truyền lời tinh linh xiêm y, khuôn mặt dữ tợn nói: "Ngươi vừa rồi nói cái gì? Ai đã chết?"
Truyền lời tinh linh nuốt khẩu nước miếng, sợ hãi nhìn phí kỳ xanh mét dung nhan: "Là... Hoắc ngươi thiếu gia."
Phí kỳ hai chân mềm nhũn, ngã ngồi ở ghế trên, hắn sắc mặt nháy mắt tái nhợt, mâu quang trung tràn ra thống khổ sắc: "Hoắc ngươi đã chết? Con ta đã chết? Là bị kia tên là cánh nhiên dược tề sư cấp giết chết ? Cánh nhiên..."
Hắn nhẹ nhàng nỉ non này hai chữ, đột nhiên gian phẫn nộ điên cuồng hét lên đứng lên: "A a a! Ta muốn giết hắn, ta muốn giết hắn vì con ta báo thù! Nếu kia chết tiệt cánh nhiên rơi xuống trong tay của ta, ta tuyệt đối muốn hắn sống không bằng chết!"
Oanh!
Khí thế cường đại theo phí kỳ trên người bạo phát ra, thẳng đánh về phía đối diện cửa phòng, trong phút chốc đem cửa phòng oanh rồi ngã xuống đến, hắn còn cảm thấy không có phát tiết đủ, chỉ cần là phòng trong có thể phá hư gì đó đều bị hắn từng cái phá hư cái lần, cuối cùng mệt than ngã xuống đất.
"Hoắc ngươi, ngươi yên tâm, phụ thân hội báo thù cho ngươi , ta tuyệt đối sẽ làm cho kia tên là cánh nhiên hỗn đản tử không thể chết lại!"
"Phí... Phí lớn nhân..."
Nhìn phí kỳ điên cuồng bộ dáng, truyền lời tinh linh vụng trộm lui đi ra ngoài, hiện tại phí kỳ đáng sợ, hắn vẫn là trốn xa một chút có vẻ hảo...
Ngày kế.
Tinh linh quảng trường phía trên, sớm liền vây đầy một đám líu ríu các tinh linh, có lẽ bọn họ sớm chỉ biết hôm nay chiến Lăng Phong lại ở chỗ này phối trí thiên phẩm dược tề, cho nên sáng sớm cứ tới đây xem kịch vui .
Tây tắc đứng ở đám người giữa, ngóng nhìn quảng trường trung ương chiến Lăng Phong, có chút khẩn trương nắm chặt quyền đầu.
Nếu nàng thất bại , sẽ mất đi nữ vương tín nhiệm, cho nên tuyệt đối không thể thất bại...
Ở mọi người ánh mắt dưới, chiến Lăng Phong rốt cục bắt đầu phối trí, nàng đầu tiên là đem thánh tuyền nước đem ra, chậm rãi ngã vào dụng cụ giữa, sẽ đem tinh linh nữ vương cấp của nàng dược tề nhất nhất đem ra.
Này đó dược tề cực vì trân quý, ở đại lục có thể bán đấu giá ra giá trên trời, khả đến Tinh Linh tộc nơi này, cũng là dễ dàng liền đem ra.
Thiên phẩm dược tề phối trí thực khó khăn, chiến Lăng Phong đã muốn thật lâu không có phối trí quá loại này cao cấp dược tề , nói thật, nàng không có quá lớn nắm chắc, nhưng nay cũng chỉ có thể thử xem, thời gian dài như vậy không có phối trí thiên phẩm dược tề nàng, luôn luôn ngượng tay thời điểm.
Nàng dùng cái nhíp giáp khởi một viên xanh biếc sắc quả thực, quăng vào dụng cụ giữa, rồi sau đó ở trong tay nhẹ nhàng chớp lên đứng lên, biểu tình còn thật sự quan sát đến dụng cụ nội biến hóa.
Xanh biếc sắc quả thực dần dần bị thánh tuyền nước hòa tan, nguyên bản mầu trắng ngà chất lỏng trung có chứa một tia lục sắc, chợt nàng lại nhặt lên cái khác dược liệu, dựa theo sinh cơ dược tề bộ sậu đi bước một quăng đến dụng cụ trong vòng...
"Cô Lỗ lỗ!"
Chiến Lăng Phong độ mạnh yếu tựa hồ quá mãnh, dụng cụ nội bọt khí phát ra khác thường thanh âm, nàng khẽ cau mày, động tác hoãn chậm lại...
"Hừ!"
Này nhất sai lầm bị phí kỳ xem ở trong mắt, khinh bỉ cười: "Xem ra của nàng trình độ cũng không được tốt lắm, căn bản là không có khả năng phối trí ra thiên phẩm dược tề! Nữ vương bệ hạ thế nhưng bổn tin này cả nhân loại, khó trách nhân loại tổng nói chúng ta tinh linh dễ dàng lừa gạt."
Nguyên nhân vì nữ vương loại này hảo lừa tinh linh, mới đưa đến nhân loại đối tinh linh có cái loại này ấn tượng.
"Nhân loại!" Tây tắc khẩn trương nhìn chiến Lăng Phong trong tay động tác, thì thào lẩm bẩm, "Ngươi nhất định phải phối trí ra dược tề, nói cách khác, nữ vương không bao giờ nữa hội tin tưởng của ngươi nói, mà hiến tế... Nga không, phí lớn nhân cũng sẽ thừa dịp này làm khó dễ ngươi."
Hắn thiếu chút nữa đã quên, hiện tại phí kỳ đã muốn không phải Tinh Linh tộc hiến tế .
Chiến Lăng Phong động tác dần dần thuần thục lên, bọt khí có tự xông ra, lúc này chiến Lăng Phong trong tay dược tề đã muốn hoàn toàn biến thành lục sắc, thật giống như lá cây bàn xanh biếc xinh đẹp, nàng hướng dược tề nội quăng vào cuối cùng một gốc cây dược liệu, kia trong nháy mắt, một cỗ lục sắc khí thể theo dụng cụ trung chậm rãi dâng lên, rồi sau đó biến mất ở tại dưới bầu trời.
Nàng dùng là thời gian không nhiều lắm, nhưng này nửa canh giờ nội, chiến Lăng Phong trên lưng đã muốn tràn đầy đầy mồ hôi lạnh.
"Xem ra đã lâu không có phối trí thiên phẩm dược tề, quả thật làm cho ngượng tay , bất quá tốt xấu cũng phối trí đi ra, xem như có cái công đạo." Chiến Lăng Phong lau lau rồi hạ trên trán mồ hôi, đem xanh biếc sắc dược tề quán vào bình thủy tinh trung, chậm rãi hướng tới tinh linh nữ vương lỵ toa đi đến.
"Đây là kia sinh cơ dược tề?" Lỵ toa mâu quang sáng ngời, "Nhân loại, chúng ta hiện tại hay không có thể đi cứu thế giới chi thụ ?"
"Có thể." Chiến Lăng Phong cười nói.
Các tinh linh nghe được hai người đối thoại, cũng không cấm hưng phấn đứng lên, theo lỵ toa đám người đi trước thế giới chi thụ chỗ địa phương, bọn họ đều muốn nhìn đại địa mẫu thân thế giới chi thụ trở về phồn hoa kia một khắc, đây là Tinh Linh tộc sử thượng tối đáng giá kỷ niệm ngày.
"Ngu xuẩn! Hiện tại các tinh linh cũng cùng nhân loại giống nhau ngu xuẩn, " phí kỳ cười lạnh một tiếng, khinh thường ngoéo một cái khóe môi, "Ta cũng là muốn gặp gặp người này loại hay không thật sự có thể phối trí ra thiên phẩm sinh cơ dược tề!"
Nếu là nàng thất bại , này tin tưởng nàng các tinh linh sẽ biết chính mình là cỡ nào ngu xuẩn.
"Phí lớn nhân, " tây tắc đi đến bên cạnh hắn khi trùng hợp nghe được hắn này lời nói, tuấn mỹ dung nhan bị tức đỏ bừng, tức giận nói, "Đừng quên, chính ngươi cũng là tinh linh, hơn nữa dễ tin người khác có khi quả thật sẽ cho Tinh Linh tộc mang đến nguy cơ, nhưng này cũng là chúng ta tinh linh bộ tộc cho tới nay tốt đẹp phẩm chất, chúng ta không nghĩ đi hoài nghi gì nhân, tuy rằng, đối phương chính là một cái bị tinh linh khinh thường nhân loại..."
Nhìn mắt phí kỳ xanh mét sắc mặt, tây tắc cũng không quay đầu lại ly khai nơi này.
Hắn, không muốn Tinh Linh tộc các tinh linh đơn thuần tính cách bị đa nghi cấp thay thế được, mà hắn cũng vẫn lấy chính mình là chỉ tinh linh vì hào...
Thế giới chi thụ tiền quảng trường tiền, các tinh linh ánh mắt tề tụ ở chiến Lăng Phong trong tay dược tề phía trên, liền ở mọi người hoặc chờ mong hoặc khẩn trương dưới ánh mắt, nàng chậm rãi đi ra phía trước, nhẹ nhàng bạt mở dược tề nắp bình.
Một giọt xanh lục sắc dược tề chảy vào rễ cây trung, rất nhanh đã bị hấp thu một chút không dư thừa, nhưng là thế giới chi thụ vẫn như cũ không có gì biến hóa, ngay tại cuối cùng một giọt dược tề bị thế giới chi thụ hấp thu sau, đột nhiên gian, một trận lục sắc quang mang bao phủ thế giới chi thụ.
Vừa dám đến phí kỳ trùng hợp trông thấy cảnh này, sợ tới mức thiếu chút nữa than đi xuống, hắn trợn mắt há hốc mồm nhìn thế giới chi thụ, sở hữu trào phúng trong lời nói đều bị nuốt trở vào...
Xanh biếc sắc quang mang vây quanh thế giới chi thụ cành lá, cường đại sinh cơ làm cho mọi người giống như mộc gió xuân cảm giác, rồi sau đó kia một cây căn khô kiệt nhánh cây thượng dài ra phiến phiến xanh biếc lá cây, che đậy ở trên bầu trời hoa mỹ ánh mặt trời.
Một đạo lục quang theo lá cây thượng gắn xuống dưới, giống nhau mẫu thân thủ ở trấn an tử nữ bị thương tâm linh, lá cây ào ào động tĩnh thanh âm thật giống như là ở giống chiến Lăng Phong nói lời cảm tạ.
"Thế giới chi thụ sống lại , thật tốt quá."
"Chúng ta Tinh Linh tộc cuối cùng không cần diệt vong ."
"Ô ô, ta chờ đợi ngày này chờ lâu lắm ..."
Thế giới chi thụ sống lại làm cho chúng tinh linh kích động đứng lên, có lại nhịn không được chảy xuống kích động nước mắt, lúc này bọn họ tâm tình là tốt rồi so với tình cảm chân thành mẫu thân nhiễm thượng bệnh nan y, sở hữu dược tề sư đều cấp nàng phán tử hình, coi như tử nữ tuyệt vọng thời điểm, đến đây một vị thần y cứu sống mẫu thân.
Lỵ toa theo kinh hỉ trung phục hồi tinh thần lại, nàng bắt tay chưởng phóng tới trước ngực, có chút địa hạ thắt lưng, hướng chiến Lăng Phong được rồi một cái lễ, cảm kích nói: "Ta lỵ toa đại biểu cho Tinh Linh tộc toàn thể các tinh linh cảm tạ ngài ra tay cứu giúp, từ nay về sau sau, mặc kệ ngài có cái gì yêu cầu, ta đều đã đi thỏa mãn ngài."
Giờ khắc này, lỵ toa rốt cục hiểu được tiên tri trong lời nói hàm nghĩa , người này loại quả thật chính là Tinh Linh tộc cứu tinh.
"Cảm tạ ngài ra tay cứu giúp." Chúng các tinh linh nhất tề xoay người hành lễ, này là bọn hắn lần đầu tiên đối một nhân loại biểu đạt cảm kích loại tình cảm.
Chiến Lăng Phong mâu quang đảo qua, trông thấy trốn ở nơi nào phí kỳ, gợi lên khóe môi nở nụ cười.
Theo của nàng ánh mắt, lỵ toa đồng dạng phát hiện phí kỳ, nhướng mày, âm thanh lạnh lùng nói: "Phí kỳ, cho ta lại đây!"
"Là, là, ta này cứ tới đây."
Phí kỳ bị hoảng sợ, vội vàng bước đi tiến lên: "Tôn kính nữ vương bệ hạ..."
"Phí kỳ, ta cho ngươi đi hướng Lăng Phong đại sư xin lỗi, ngươi có thể có đi?"
"Này..." Phí kỳ lau hạ mồ hôi lạnh, ngày hôm qua hắn chính ở hoắc ngươi bị giết bi thương phẫn nộ bên trong, thế nào còn nhớ rõ khởi lỵ toa mệnh lệnh? Cho dù nhớ lại , cũng sẽ không phóng cúi người phân đi về phía một cái hèn mọn nhân loại xin lỗi.
"Nữ vương bệ hạ, ta..."
"Cái gì đều không cần phải nói , " lỵ toa không kiên nhẫn xiêm áo xiêm áo thủ, ngăn lại phí kỳ trong lời nói, "Xử trí như thế nào ngươi, liền từ Lăng Phong đại nhân tự mình quyết định."
Tuy rằng lỵ toa nói qua, nàng Tinh Linh tộc phạm nhân sai lầm rồi chỉ có nàng có thể trừng phạt, ngoại nhân là không có tư cách, nhưng là này cũng nên xem đối tượng, chiến Lăng Phong là Tinh Linh tộc ân nhân, chẳng sợ nàng muốn giết phí kỳ, nàng cũng không hội ngăn trở.
Lúc này, tinh linh chi sâm nội, lão giả lén lút chung quanh quan khán, hành tích thập phần khả nghi, mà rất nhanh này hành động liền rơi xuống các tinh linh trong mắt.
Một gã mặc ma pháp bào tinh linh pháp sư trì mê muội pháp trận chắn hắn trước mặt, tuấn mỹ khuôn mặt thượng mang theo một tia đối địch, hỏi: "Nhân loại? Ngươi tới nơi này làm gì? Lén lút vừa thấy sẽ không là người tốt, người tới, đem người này loại cho ta bắt lại!"
"Hiểu lầm, đây đều là hiểu lầm, " lão giả cười mỉa hai tiếng, hắn đương nhiên sẽ không nói là vì tránh né Phượng Quân nhan đuổi giết mới trốn vào tinh linh chi sâm, "Ta tuy rằng là nhân loại, lại cùng các ngươi Tinh Linh tộc hoắc ngươi là bằng hữu, cho nên, các ngươi có thể hay không làm cho ta đi vào?"
Hoắc ngươi đã muốn đã chết, bọn họ cũng vô pháp tra không ra bản thân cùng hoắc ngươi cũng không phải bằng hữu.
Bất quá, cánh nhiên ngay cả chỉ có thấy hoắc ngươi thi thể, nhưng cũng có thể đoán ra cùng chiến Lăng Phong thoát không được quan hệ, này cũng là hắn đến Tinh Linh tộc nguyên nhân, chỉ cần đem hoắc ngươi tử nói cho Tinh Linh tộc nhân, kể từ đó, kia kêu chiến Lăng Phong xú tiểu tử còn có thể sống sót sao?
"Hoắc ngươi bằng hữu? Ngươi tên là gì?" Tinh linh pháp sư nhíu nhíu mày, hỏi.
"Ha ha, tên của ta kêu cánh nhiên, không biết hoắc ngươi có hay không nhắc tới quá ta."
Cánh nhiên?
Ai ngờ này hai chữ hạ xuống, tại kia vài cái tinh linh trung khiến cho mãnh liệt rung động.
"Hắn nói hắn gọi cánh nhiên?"
"Đúng vậy, quả thật là kêu cánh nhiên."
"Trời ạ, hắn cư nhiên chính là cánh nhiên..."
Nhìn những người đó khiếp sợ ánh mắt, cánh nhiên nghi hoặc sờ sờ đầu, hắn khi nào thì trở nên như vậy nổi danh ? Thế nhưng ngay cả tinh linh đều đã biết tên của hắn.
"Cánh nhiên?" Tinh linh pháp sư cười lạnh một tiếng, phất phất tay, nói, "Chúng ta trảo chính là ngươi! Đến nha, bắt hắn cho ta trói lại tới bắt hồi Tinh Linh tộc đi!"
------ đề lời nói với người xa lạ ------
Không có xui xẻo nhất, chỉ có càng không hay ho, cánh nhiên chính mình đưa lên cửa chính là cái bi kịch hóa, ha ha ha
——
Đề cử: 《 trọng sinh chi tám tuổi tiểu địa chủ 》 tác giả: nhất nhất không phải nhị
Nông nữ ôm hận trọng sinh, về tới tám tuổi năm ấy, bên người mang theo một cái MBA cao tài sinh linh hồn, còn ngoài ý muốn khế ước có được đặc thù năng lực thụ linh, mang bên ngoài một cái đáng yêu manh bạo tiểu sâu, từ nay về sau hỗn vui vẻ thủy khởi, mua kiến phòng, trở thành Đệ nhất đại địa chủ.
Kỳ thật đây là một cái phúc hắc tiểu nữ oa phẫn trư ăn con hổ, cuối cùng trở thành Đệ nhất vương chuyện xưa.
Chương 9: lại hồi đón gió liên minh ( canh một )
- -
Thế giới thụ tiền quảng trường phía trên, phí kỳ tâm chợt đề lên, hắn cầu cứu ánh mắt quét về phía này cùng hắn giao hảo các tinh linh, nhưng mà, tiếp chạm được hắn ánh mắt, chúng tinh linh đều là chuyển quá đầu, xem đều không đi liếc hắn một cái.
Khóe miệng phiếm một tia cười khổ, phí kỳ nâng lên cổ nhìn chiến Lăng Phong, cắn răng nói: "Nhân loại, ngươi muốn như thế nào đối phó ta?"
Nói thật, như thế nào đối phó này phí kỳ, chiến Lăng Phong còn không có tưởng hảo.
Liền ở nàng nhíu mày khổ tư gian, kia dung mạo tuấn mỹ tinh linh pháp sư người chỉ huy các tinh linh đem một vị nhân loại lão nhân cấp mang đến đi lên, cho thống khoái chạy bộ đến lỵ toa bên cạnh, cung kính được rồi cái lễ: "Tôn kính nữ vương bệ hạ, chúng ta đã muốn bắt đến này tên là cánh nhiên nhân loại."
Cánh nhiên?
Trong phút chốc, sở hữu ánh mắt đều tề tụ ở cánh nhiên trên người, bên trong không hề thêm che dấu địch ý cùng phẫn nộ.
Bọn họ Tinh Linh tộc tinh linh, chỉ có nữ vương mới có tư cách xử trí, dựa vào cái gì bị này chết tiệt nhân loại cấp giết?
Nhưng là, cánh nhiên vừa bị dẫn theo đi lên, liền trông thấy đứng ở lỵ toa bên cạnh chiến Lăng Phong, chính cái gọi là kẻ thù gặp lại hết sức đỏ mắt, hắn ánh mắt nhất thời đỏ bừng đứng lên, rống lớn nói: "Ngươi này xú tiểu tử như thế nào lại ở chỗ này? Tinh Linh tộc các vị, ta tới nơi này vì thông báo một tiếng, các ngươi trong tộc hoắc ngươi đã muốn đã chết, giết chết hoắc ngươi đúng là tiểu tử này!"
Nói xong lời này, cánh nhiên cười lạnh ngẩng đầu lên, tràn ngập cừu hận ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm chiến Lăng Phong.
Nhưng hắn đột nhiên phát hiện có cái gì không thích hợp...
Quảng trường thượng các tinh linh đang nghe đến hắn lời này sau, không có đoán trước trung phẫn nộ, ngược lại dùng kia tràn ngập khinh thường cùng đùa cợt ánh mắt nhìn hắn.
Đợi chút, đây là có chuyện gì? Tinh Linh tộc không phải luôn luôn thực đoàn kết sao? Biết được hoắc ngươi tử vong, không nên là phẫn nộ cực hạn, sau đó giết hại chết hoắc ngươi hung thủ? Khả hiện tại là cái gì tình huống? Vì sao những người này không hề phản ứng?
"Cánh nhiên!"
Phí kỳ phẫn nộ hét lớn một tiếng, toàn bộ thân mình hướng tới cánh nhiên vọt đi qua.
Từ cánh nhiên sau khi xuất hiện, hắn đầu óc chính là trống rỗng, thầm nghĩ tê nát hỗn đản này thay hắn đáng thương con báo thù, cho nên cánh nhiên nói gì đó hắn một chữ đều không có nghe được, nay trong đầu chỉ có một cái ý tưởng.
Giết hắn! Giết tên hỗn đản này!
"Ta muốn giết ngươi! Giết ngươi vì con ta báo thù!"
Cánh nhiên bị phí kỳ cuồng bạo cấp hoảng sợ, còn không có phản ứng lại đây liền nghe được hắn trong lời nói, bất giác nghi hoặc chớp hạ ánh mắt, hỏi: "Ngươi con?"
"Chính là hoắc ngươi!" Quyền đầu hung hăng huy hướng cánh nhiên nét mặt già nua, phí kỳ con ngươi lý bắt đầu khởi động phẫn nộ hỏa diễm, "Ngươi này giết chết hoắc ngươi hung thủ, ta muốn thay hắn báo thù! Con ta làm sao đắc tội ngươi, ngươi muốn giết hắn? Sát con ta mọi người phải tử!"
Phanh!
Cánh nhiên bị này một quyền cấp đánh bay đi ra ngoài, trong lỗ mũi lưu lại hai điều vết máu, hắn ngơ ngác nhìn phí kỳ, đầu óc trong lúc nhất thời thế nhưng không có thể chuyển quá loan đến.
Hắn là giết chết hoắc ngươi hung thủ? Con mẹ nó hắn khi nào thì giết hoắc ngươi ?
Nhất định là nàng! Là tên hỗn đản này ở vu hãm chính mình!
Ở cánh nhiên nhìn phía chiến Lăng Phong khi, rõ ràng phát giác thiếu niên trong mắt hàm chứa ý cười, tâm mạnh ngẩn ra, tựa hồ suy nghĩ cẩn thận cái gì, hung hăng trừng mắt chiến Lăng Phong: "Tinh Linh tộc các vị, các ngươi phải tin tưởng ta, là hắn giết hoắc ngươi, không phải ta, cũng không phải ta!"
Hắn ngón tay ngón tay hướng chiến Lăng Phong, trần khẩn nói, đáng tiếc kia phó biểu tình lại bị vùi lấp ở tại máu tươi thượng, lúc này hắn trên mặt đã muốn hồ một tầng máu.
Chúng các tinh linh trào phúng nhìn cánh nhiên, màu xanh biếc trong mắt mang theo rõ ràng khinh bỉ.
"Người này loại thật sự là giảo hoạt, rõ ràng chính mình giết hoắc ngươi, còn muốn đem trách nhiệm trốn tránh cấp Lăng Phong đại sư."
"Chính là, trên đời như thế nào có loại này giảo hoạt sinh vật? Hắn thật sự cùng Lăng Phong đại sư là cùng một loại tộc sao? Giết nhân còn vu hãm người khác, đã cho ta nhóm hội tin tưởng hắn sao?"
"Lăng Phong đại sư là Tinh Linh tộc ân nhân, phí lớn nhân muốn đem nàng làm tế phẩm, nàng còn không mang thù đã cứu chúng ta tinh linh bộ tộc thế giới chi thụ, giống Lăng Phong đại nhân loại này phẩm chất cao thượng nhân làm sao có thể giết ngươi còn vu hãm hắn?"
Ở đơn thuần các tinh linh trong miệng, cánh nhiên thành một cái giảo hoạt ích kỷ lại từ chối trách nhiệm nhân loại, mà chiến Lăng Phong cũng là phẩm chất cao thượng ân nhân cứu mạng.
Cánh nhiên nhất thời trợn tròn mắt, hắn sợ hãi nói: "Không... Không phải, thật là hắn giết ..."
"Uy, nhân loại! Đừng nữa vu hãm chúng ta Lăng Phong đại sư , Tinh Linh tộc nhân cũng không ngốc như vậy, hội tin tưởng của ngươi nói!"
Còn không chờ cánh nhiên đem nói cho hết lời, đã bị một vị tuổi trẻ tinh linh cấp đánh gãy .
Hiện tại chiến Lăng Phong khả là bọn hắn thần tượng, tuổi còn trẻ chính là một gã thiên phẩm dược tề sư, loại này thành tựu cũng không là loại người nào đều có thể đủ so sánh với .
Nhìn này đó các tinh linh mang theo đùa cợt ánh mắt, cánh nhiên há miệng thở dốc ba, tưởng tiếp tục vì chính mình biện giải, nhưng là thu được những người đó phẫn nộ ánh mắt là lúc, lại vội vàng đem nói cấp nuốt đi xuống, nhất thời khóc không ra nước mắt.
Này đều là chuyện gì a? Rõ ràng chính là này xú tiểu tử giết hoắc ngươi, vì sao Tinh Linh tộc nhân hội tin tưởng hắn trong lời nói? Chính mình thật là vô tội .
"Nhân loại!" Lỵ toa chậm rãi cất bước tiến lên, mặt mày gian mang theo trong trẻo nhưng lạnh lùng cao ngạo ý, màu xanh biếc con ngươi nội phát ra ra sắc bén quang mang, trên cao nhìn xuống nhìn xuống nằm trên mặt đất cánh nhiên, "Ta Tinh Linh tộc nhân quyết không cho phép bất luận kẻ nào loại thương tổn, nhất là ngươi này cả nhân loại còn dám vu hãm Lăng Phong đại sư, này tội làm tru!"
Khác tinh linh xưng hô chiến Lăng Phong vì Lăng Phong đại sư khi, cánh nhiên còn không có để ý, nay ngay cả lỵ toa nữ vương đều như vậy gọi hắn, cánh nhiên trong lúc nhất thời giật mình ở.
Ở các đại chủng tộc trung, tinh linh là tối sạch sẽ thuần khiết , đồng dạng cũng tối khinh thường nhân loại, vì sao này đó tinh linh hội cộng đồng để bảo toàn này xú tiểu tử? Này rốt cuộc đã xảy ra cái gì hắn không biết chuyện tình?
"Tinh linh nữ vương các hạ, này xú tiểu tử vì sao là đại sư?"
Lỵ toa lãnh cười rộ lên, trong trẻo nhưng lạnh lùng ánh mắt ngóng nhìn cánh nhiên, thản nhiên nói: "Ngươi vu hãm nàng, còn không biết thân thể của nàng phân? Huống chi ta có thể nghe nói ngươi là thứ nhất dược sư hội nhân, xem ra thứ nhất dược sư hội thật sự là rác! Hiện tại bản nữ vương liền nói cho ngươi, Lăng Phong đại sư là danh thiên phẩm dược tề sư, ta Tinh Linh tộc nguy ở sớm tối thế giới chi thụ nguyên nhân vì nàng phối trí dược tề mà sống lại , nàng là ta tinh linh bộ tộc ân nhân, sao cho phép các ngươi này đó dơ bẩn nhân loại vu hãm?"
Cánh nhiên thân mình run lên, khiếp sợ ánh mắt đầu hướng cách đó không xa cười tủm tỉm thiếu niên, một cỗ mãnh liệt rung động cùng hối hận mạnh xuất hiện trong lòng đầu.
Nàng là thiên phẩm dược tề sư? Này không phải ngươi hội trưởng đại nhân lợi hại hơn sao? Khó trách Tinh Linh tộc hội như vậy đối nàng...
Kỳ thật, cánh nhiên cũng rất không hay ho , nếu hắn so với chiến Lăng Phong tới trước từng bước, có lẽ tinh linh nữ vương liền tin hắn trong lời nói, nguyên nhân vì chậm như vậy vài ngày, bị chiến Lăng Phong cấp chiếm đi rồi tiên cơ, bất quá cho dù hắn trước đến từng bước, cũng ám toán không được chiến Lăng Phong.
Thật sự không được, chiến Lăng Phong có thể cho Laurence xuất hiện, lấy hắn năm đó uy vọng, Tinh Linh tộc vẫn là có rất nhiều người thần phục hắn.
Mà cánh nhiên càng không hay ho là, nếu hắn về tới thứ nhất dược sư hội, Tinh Linh tộc cũng vô pháp lấy hắn thế nào, nếu không lại nên kích khởi Tinh Linh tộc cùng nhân loại chiến tranh, khả hắn cố tình chính mình đưa lên cửa , này không phải không hay ho là cái gì?
"Nữ vương bệ hạ, ta có một thỉnh cầu, " phí kỳ nắm chặt quyền đầu, xoay người quỳ gối lỵ toa trước mặt, "Ta nghĩ làm cho hắn đi uy Tinh Linh tộc cửu đầu quái, thỉnh nữ vương sự chấp thuận từ ta đến chấp hành này xử phạt!"
"Này..." Lỵ toa mày liễu nhíu lại, quay đầu nhìn phía chiến Lăng Phong, hỏi: "Lăng Phong đại sư, không biết ngài ý kiến như thế nào? Có không trước cấp phí kỳ vài ngày thời gian? Vài ngày sau lại từ ngài đến trừng phạt hắn?"
"Được rồi, " chiến Lăng Phong mỉm cười gật gật đầu, "Liền tạm thời trước làm cho hắn đi vì hoắc ngươi báo thù đi."
Dù sao nàng còn chưa nghĩ ra như thế nào đối phó phí kỳ...
"Nhân loại!"
Sau giữa trưa dương quang sáng lạn huy hoàng, chiến Lăng Phong đang ở lỵ toa vì nàng chuyên môn chế tác dược tề bên trong phối trí dược tề, lại tại đây khi, bên ngoài thình lình truyền đến một đạo kêu gọi, nàng nhíu mày nhìn lại, liền gặp tay cầm cung tiễn tây tắc bước nhanh đi đến, tuấn mỹ khuôn mặt thượng còn mang theo trong suốt mồ hôi.
"Nhân loại, ngươi biết không? Phí lớn sư bị cửu đầu quái cấp ăn."
Nắm dược bình thủ có chút run lên, chiến Lăng Phong kinh ngạc nhìn phía tây tắc: "Ngươi nói phí kỳ đã chết?"
"Là, hắn vốn đem kia tên là cánh nhiên nhân loại quăng nhập cửu đầu quái phòng trong sau, ai ngờ bối rối khi cánh nhiên kéo hắn một phen, đem hắn tha xuống dưới, hai người đều bị hung mãnh cửu đầu quái tê thành mảnh nhỏ, chúng ta đi thời điểm chỉ nhìn đến bọn họ không trọn vẹn không được đầy đủ thân thể, kia bán trương dung nhan còn thống khổ dữ tợn , dù sao tử thực thảm."
"Đáng tiếc , " chiến Lăng Phong chớp lên bắt tay vào làm trung dược bình, khẽ thở dài một cái, "Ta vốn đang muốn cho hắn giúp ta thuốc thí nghiệm, ai biết nhanh như vậy sẽ chết ."
Tây tắc nhấp mím môi, bích mâu dừng ở thiếu niên xinh đẹp dung nhan, nói: "Nhân loại, quá vài ngày liền là chúng ta Tinh Linh tộc cuồng hoan chương , ở cuồng hoan chương tiền hội cử hành một hồi tỷ thí, không biết ngươi hội tham gia sao?"
"Được rồi, dù sao trong khoảng thời gian này ta sẽ ở lại Tinh Linh tộc." Chiến Lăng Phong nhún vai, mỉm cười nhìn tây tắc.
Tinh Linh tộc dược liệu nhiều lắm, nàng còn không bỏ được cứ như vậy rời đi.
"Kia thật tốt quá, " tây tắc hưng phấn nở nụ cười, tuấn mỹ dung nhan bởi vì kích động mà có vẻ đỏ bừng, "Ta tin tưởng ngươi nhất định hội đạt được thắng lợi ."
Chiến Lăng Phong sờ sờ mũi, đem ánh mắt đầu hướng vừa trí thành dược tề, xem ra hiện tại muốn một lần nữa tìm kiếm thí nghiệm thể ...
Cuồng hoan chương, là Tinh Linh tộc mỗi năm một lần long trọng ngày hội, trận này mặt so với hiến tế chỉ có hơn chớ không kém, đến cuồng hoan chương một ngày này, tinh linh quảng trường lôi đài bị bố trí thập phần hoa lệ, nữ các tinh linh cho rằng ngăn nắp, ánh mắt chặt chẽ nhìn chằm chằm trên lôi đài Tinh Linh tộc dũng sĩ.
"Còn có hay không nhân dám đi lên cùng ta một trận chiến? Ha ha ha!"
Lôi đài phía trên, tuấn mỹ tinh linh dũng sĩ nhìn này không dám tiến lên đồng bạn nhóm, nhịn không được gợi lên khóe môi nở nụ cười, hôm nay hắn nếu đạt được xuất sắc, liền đi mời công chúa điện hạ cùng múa một hồi, thừa dịp cơ hội này cùng công chúa thổ lộ.
"Này là chúng ta Tinh Linh tộc thứ nhất dũng sĩ ngả đặc, nhân loại, ta tin tưởng ngươi nếu như đi trong lời nói nhất định có thể thắng lợi ."
Không biết vì sao, tây tắc đối với chiến Lăng Phong có một loại cường đại tin tưởng.
"Thứ nhất dũng sĩ?" Chiến Lăng Phong nở nụ cười, nói, "Ta cũng muốn biết Tinh Linh tộc thứ nhất dũng sĩ là cái gì dạng thực lực."
Mấy ngày nay chiến Lăng Phong tâm tình không sai, theo lỵ toa nơi đó chiếm được không ít trân quý dược liệu, cho nên mới tính cùng ngả đặc tỷ thí một hồi, nếu dựa theo nàng bình thường tính tình, loại này không có lợi thi đấu hữu nghị là sẽ không tham gia .
Ngả đặc nhìn hướng lôi đài đi tới xinh đẹp thiếu niên, mày nhịn không được nhẹ nhàng một điều: "Lăng Phong đại sư, chiến đấu vô tình, ngươi thật muốn cùng ta tỷ thí sao? Ngươi kia tế da nộn thịt bộ dáng ta còn thực sợ thương đến ngươi."
"Ta chỉ muốn nhìn một chút Tinh Linh tộc mạnh nhất trình độ, yên tâm, ngươi dùng đem hết toàn lực chiến đấu đi."
"Ha ha, nếu Lăng Phong đại sư nói như vậy , ta đây liền không khách khí ."
Ngả đặc cười to hai tiếng, trong miệng xanh biếc sắc ma pháp trận chậm rãi quát khởi một trận gió bạo, thổi quét ở toàn bộ quảng trường phía trên, mãnh liệt phong nhấc lên chiến Lăng Phong góc áo, nàng xinh đẹp khuôn mặt thượng vẫn như cũ lộ vẻ trấn định tươi cười, tao nhã thong dong tư thái làm cho người ta bất giác mê muội.
Oanh!
Chiến Lăng Phong nhẹ nhàng nâng thủ, nhẹ sử gió lốc vòng vo cái loan, nguyên bản nhằm phía chiến Lăng Phong xanh biếc sắc gió lốc cuốn hướng về phía ngả đặc.
Ngả đặc trong lòng cả kinh, nâng lên ma pháp trận hóa giải gió lốc, sử cơn lốc lại hóa thành ma pháp nguyên tố phiêu phù ở trong không khí.
"Lăng Phong đại sư, ngươi quả nhiên rất cường đại, vừa rồi ngươi sử dụng là mười bảy cấp ma pháp quay lại phương pháp đi?"
Mười bảy cấp ma pháp?
Chúng các tinh linh giật mình nhìn trên lôi đài chiến Lăng Phong, khiếp sợ biểu tình rõ ràng biểu hiện ở tại trên mặt, người này loại không chỉ là thiên phẩm dược tề sư, ngay cả ma pháp thiên phú đều như vậy cường hãn? Như thế trình độ đều có thể siêu việt bọn họ Tinh Linh tộc .
Mặc dù là có thể cùng thiên nhiên câu thông Tinh Linh tộc, cũng hâm mộ nổi lên chiến Lăng Phong biến thái bàn thiên phú.
"Không sai, đúng là mười bảy cấp ma pháp quay lại phương pháp."
Chiến Lăng Phong dương môi cười, rồi sau đó huy động ma pháp nhằm phía ngả đặc, này ma pháp ở nàng trong tay tựa hồ có sinh mệnh giống nhau, chuyên chui ngả đặc chỗ trống.
Ngả tốc hành bước hướng lui về phía sau đi, cùng trong lúc nhất thời giơ lên ma pháp trận, thản nhiên ma pháp nguyên tố ở ma pháp trận tiền bị hối thành có mãnh liệt công kích tính ma pháp, oanh một tiếng ở trên bầu trời bốn phía mà khai, hóa thành vô số lục sắc tên hướng về chiến Lăng Phong.
Chiến Lăng Phong nâng lên bàn tay, của nàng lòng bàn tay trống rỗng xuất hiện một mặt ma pháp thuẫn, kia ma pháp thuẫn đem thân thể của nàng tử hộ ở dưới mặt, rất nhanh, bảo vệ chiến Lăng Phong ma pháp thuẫn nghiễm nhiên trở thành con nhím lưng, mặt trên cắm đầy lục sắc tên.
"Thật nhanh tốc độ!"
Vô luận là của nàng phản ứng vẫn là động tác, đều cực vì nhanh chóng, nhất là nàng không cần ngâm xướng chú ngữ có thể phát ra ma pháp.
"Đáng tiếc , nàng là cái nữ tử, " lỵ toa đứng ở cảnh quan trên đài, nhìn trên lôi đài kia tràng chiến đấu, trong trẻo nhưng lạnh lùng tuyệt mỹ khuôn mặt thượng mang theo tiếc hận sắc, "Nếu nàng là nam nhân, ta còn thật muốn đem ngươi gả cho nàng."
"Mẫu thân!"
Nghe vậy, bên cạnh cô gái có chút bất mãn nhíu nhíu mày đầu, trong suốt như mặt nước ánh mắt đầu hướng quảng trường thượng lôi đài.
"Lăng Phong đại sư, tiếp ta này nhất chiêu, như thế nào?"
Ngả tốc hành tốc ngâm xướng khởi chú ngữ, chợt gian vô số lục sắc dây theo hắn phía sau đánh úp lại, kia một cây căn cây mây giống như là một đôi song thủ, chộp tới chiến Lăng Phong. Đột nhiên, chiến Lăng Phong trên người mạnh xuất hiện ra thản nhiên màu đen sương mù, tiếp chạm được này đó sương mù, cây mây dùng tốc độ nhanh nhất lui xuống.
Ngay tại ngả đặc ngây người gian, chiến Lăng Phong cấp chính mình thi triển một cái phi hành thuật, trong tay không biết khi nào nhiều ra một phen kiếm, lạnh thấu xương kiếm quang bắn ra quang mang chói mắt, làm cho ngả đặc phục hồi tinh thần lại, hắn vội vàng thi triển một đạo mộc thuẫn che ở chính mình trước mặt.
"Xuy!"
Chiến Lăng Phong trong tay kiếm đâm xuyên qua mộc thuẫn, sắc bén mũi kiếm nhắm ngay ngả đặc cổ, chỉ cần lại đi phía trước một phần, có thể đủ máu tươi đương trường.
Ngả đặc trên đầu kinh ra một tiếng mồ hôi lạnh, tâm phục khẩu phục nói: "Ta thua, ta không nghĩ tới ngươi cư nhiên ma vũ song tu."
Chậm rãi thu hồi kiếm, chiến Lăng Phong nhìn mắt ngả đặc, xoay người nhảy xuống lôi đài, hướng tới tây tắc đi đến.
"Quá tuyệt vời!" Tây tắc nhảy dựng lên, hưng phấn khuôn mặt tuấn tú đỏ bừng, hắn hướng chiến Lăng Phong giơ ngón tay cái lên, kích động nói, "Ta sớm chỉ biết, ngươi nhất định có thể thắng lợi ."
"May mắn mà thôi."
Đối với trận này thắng lợi, chiến Lăng Phong nhưng thật ra không cho là đúng.
Bất quá một trận chiến qua đi Tinh Linh tộc nhân thế tất lại đối nàng nhìn với cặp mắt khác xưa, này cả nhân loại thật là quá cường đại.
"Nhân loại, ngươi rất khiêm tốn , ta mới không tin chính là may mắn, ngươi hoàn toàn còn có thực lực này." Tây tắc mỉm cười nhìn chiến Lăng Phong, một đôi màu xanh biếc con ngươi trong suốt thấy đáy, ẩn chứa tràn đầy hưng phấn.
Tựa hồ chiến Lăng Phong đạt được thắng lợi, hắn so với nàng bản nhân còn muốn vui vẻ.
"Nữ vương bệ hạ giá lâm, công chúa giá lâm!"
Theo này một tiếng thông báo, khắp quảng trường đều im lặng xuống dưới.
Chiến Lăng Phong ngẩng đầu hướng tới thanh âm nơi phát ra địa phương nhìn lại, liền nhìn thấy lỵ toa chính hướng này phương đi tới, thân thể của nàng giữ đi theo một vị tuyệt mỹ cô gái, chỉ thấy này cô gái mặc một thân lục y, ước chừng mười lăm sáu tuổi tả hữu, khuôn mặt thượng còn có chưa từng rút đi non nớt, mà kia thanh lệ xuất trần dung nhan lại giống như tiên tử, nhất đôi mắt trong suốt như là bị thủy tẩy quá bình thường, không chứa một tia tạp chất, so với sơn gian thanh tuyền còn muốn tinh thuần.
"Chúc mừng ngươi , Lăng Phong đại sư, ngươi đạt được lần này tỷ thí xuất sắc."
Cô gái thanh âm thanh thúy động lòng người, như châu Lạc Ngọc bàn, sử chung quanh các tinh linh cũng không từ đắm chìm đi xuống, si ngốc nhìn vị này Tinh Linh tộc công chúa điện hạ lỵ châu.
"Còn có ngả đặc, lần này ngươi cũng thực cố gắng ." Lỵ châu quay đầu hướng tới ngả đặc lộ ra một chút sáng lạn tươi cười.
Này một chút thanh lệ tươi cười nhất thời làm cho ngả đặc tìm không thấy bắc, thiếu chút nữa một đầu tài ngã xuống đất, hắn kia buồn cười bộ dáng làm cho lỵ châu nhịn không được xì một tiếng nở nụ cười, chợt đột nhiên phát giác chính mình vị trí trường hợp, vội vàng thu liễm tiếng cười.
"Lăng Phong đại sư, " lỵ toa hướng tới chiến Lăng Phong mỉm cười, trần khẩn nói, "Đêm nay cuồng hoan tiệc tối hy vọng đại sư có thể làm tân Đệ nhất dũng sĩ cùng chúng ta cùng nhau tham gia."
"Hảo, đúng rồi, nữ vương bệ hạ, có một số việc ta nghĩ muốn cùng ngươi thương lượng một chút."
"Đại sư mời nói."
Chiến Lăng Phong mâu quang lóe ra vài cái, thế này mới nói lên chính mình đến Tinh Linh tộc chủ yếu mục đích.
"Nữ vương bệ hạ, tinh linh chi sâm thừa thãi dược liệu, nhưng là này đó dược liệu chồng chất ở Tinh Linh tộc lý cũng chỉ là lãng phí mà thôi, không biết nữ vương bệ hạ có thể có nghĩ tới cùng nhân loại việc buôn bán?"
"Này ta cũng không phải không nghĩ tới, " lỵ toa thở dài, sâu kín nói, "Nhân loại rất giảo hoạt , cho dù ta nghĩ có năng lực như thế nào? Cùng giảo hoạt nhân loại việc buôn bán, chúng ta Tinh Linh tộc hội ăn rất lớn mệt, từ năm đó ăn qua mệt sau, để lại bỏ quên cùng nhân loại việc buôn bán ý tưởng."
Chiến Lăng Phong cười tủm tỉm nhìn lỵ toa: "Nữ vương bệ hạ, ta có một đề nghị, ta ở đại lục thành lập một cái tên là đón gió liên minh thế lực, nhưng là dược liệu khuyết thiếu, cho nên ta hy vọng Tinh Linh tộc có thể hướng liên minh cung cấp dược liệu, mà ta tắc cung cấp dược tề cho các ngươi, không biết nữ vương bệ hạ cảm thấy ta này đề nghị như thế nào?"
Lỵ toa ánh mắt mạnh sáng một chút, nói thật, Tinh Linh tộc thủ nhiều như vậy dược liệu cũng không có gì dùng, nếu có thể đem dược liệu đổi thành dược tề, tuyệt đối không thể tốt hơn.
"Hảo, ta đồng ý."
"Ta đây ngày mai liền xuất phát đi hướng đón gió liên minh, đến lúc đó hy vọng nữ vương phái một người đi đàm sinh ý."
Đây mới là chiến Lăng Phong muốn đến tinh linh chi sâm duyên cớ, cứu trị thế giới chi thụ chính là nhân tiện nhiệm vụ.
Khắp đại lục nội, tinh linh chi sâm là rất nhiều dược tề sư nhóm thèm nhỏ dãi một khối thịt béo, chiến Lăng Phong đồng dạng cũng nhìn trộm thượng nơi đó dược liệu, có thể cùng Tinh Linh tộc đạt thành hiệp nghị, kia sau này sẽ có vô số trân quý dược liệu bị vận hướng đón gió liên minh.
Kể từ đó, ở trong khoảng thời gian ngắn, đón gió liên minh sẽ ngày càng lớn mạnh.
Đêm, như nước.
Trong trẻo nhưng lạnh lùng ánh trăng dưới, Tinh Linh tộc nội lửa trại rã rời, chúng các tinh linh quay chung quanh lửa trại ca hát khiêu vũ, tuyệt vời tiếng ca quay chung quanh thế giới chi thụ, làm cho thế giới thụ quang mang càng mạnh một phần, tựa hồ đã ở vì các tinh linh cao hứng.
"Lăng Phong đại sư, ngươi thân là thi đấu hữu nghị khôi thủ, có thể mời tinh linh cùng múa một khúc, bị mời tắc không thể cự tuyệt, không biết ai có này vinh hạnh." Tuấn mỹ tinh linh pháp sư mỉm cười nhìn chiến Lăng Phong, mềm nhẹ nói.
Chiến Lăng Phong sợ run một chút, dùng cánh tay đụng phải chàng bên cạnh tây tắc, nghi hoặc hỏi: "Đây là có chuyện gì?"
"Ngươi không biết sao?" Tây tắc kinh ngạc nhìn phía chiến Lăng Phong, "Đây là Tinh Linh tộc quy định, cuồng hoan chương tiền thi đấu hữu nghị thượng, nếu có thể đạt được cuối cùng thắng lợi, còn có tư cách mời khác tinh linh khiêu vũ, bị mời tinh linh không thể cự tuyệt, đương nhiên, thắng lợi nhân cũng không thể không mời."
Chiến Lăng Phong rất muốn nói một câu, ngươi không nói cho ta biết ta làm sao có thể biết?
Thu được chung quanh nam các tinh linh đầu đến ánh mắt, chiến Lăng Phong khóe môi chậm rãi hướng về phía trước tà kiều, nàng cất bước đi hướng tiền phương lỵ châu, tao nhã hướng nàng vươn chính mình thủ, cười tủm tỉm nói: "Công chúa điện hạ, không biết ta có không mời ngươi khiêu vũ?"
"Hảo, " lỵ châu cao nhã cười, bắt tay để vào chiến Lăng Phong lòng bàn tay, nhẹ giọng nói, "Này là vinh hạnh của ta."
Tây tắc giật mình ở, đúng vậy, quy định cũng không nói gì không thể mời đồng tính, nhưng cơ bản mỗi người đều chỉ biết mời khác phái khiêu vũ, người này loại thật đúng là cái quái nhân...
Các tinh linh nhìn cùng múa hai người, ngăn cổ họng xướng nổi lên ca, bọn họ trời sinh có một bộ hảo cổ họng, duyên dáng tiếng ca cùng với vũ đạo tại đây náo nhiệt ban đêm trung hết sức tiếng động lớn xôn xao. Mà này cũng là hai thế tới nay, chiến Lăng Phong cái thứ nhất thả lỏng ban đêm...
Hôm sau.
Chiến Lăng Phong liền hướng lỵ toa cáo từ rời đi, tây tắc ngay cả không tha nàng, nhưng cũng hiểu được người này loại không nên ở lại Tinh Linh tộc, nàng còn có rất nhiều chuyện muốn đi làm. Bất quá, lỵ toa lại phái lỵ châu công chúa tùy nàng rời đi, minh thượng là làm cho lỵ châu tiến đến đàm sinh ý, kì thực muốn cho chiến Lăng Phong thu nàng vì đệ tử.
Lỵ châu là Tinh Linh tộc duy nhất một cái có được dược tề thiên phú tinh linh, mà lại bởi vì sinh ý lui tới duyên cớ, chiến Lăng Phong nhưng thật ra không có cự tuyệt.
"Lão sư, chúng ta kế tiếp đi chỗ nào?" Lỵ châu chớp hạ con ngươi, kia trong ánh mắt mang theo tò mò, đây là nàng lần đầu tiên rời đi tinh linh chi sâm, tự nhiên đối ngoại mặt gì đó đều tràn ngập tân kỳ cảm giác.
"Vân thành, đón gió liên minh ngay tại vân thành, chúng ta lần này cần đi mê hoặc chính là đón gió liên minh."
Vân thành, cùng sáu năm trước so sánh với rõ ràng có rất lớn bất đồng, xa xa nhìn lại một mảnh phồn vinh hưng thịnh chi cảnh, nhân đón gió liên minh duyên cớ, nay vân thành đã thành các dong binh yêu nhất dừng lại địa phương, rốt cuộc nhìn không ra mới đầu cái kia không người hỏi thăm thành nhỏ thị.
Chiến Lăng Phong vừa đi vào vân thành, liền lập tức có người thông tri đại lý minh chủ biển mây, hắn lúc này mang theo một đám người nghênh đón đi lên. Nhưng là, ở biển mây bên cạnh rõ ràng còn có một chút quen thuộc thân ảnh, làm trông thấy kia thân ảnh sau, chiến Lăng Phong mạnh bị hoảng sợ.
"An Đức sâm hội trưởng, ngươi như thế nào ở trong này?"
Này lão tiện nhân như thế nào đến đây? Hắn không có đem liên minh dược tề trang bị tất cả đều chuyển không đi? Loại sự tình này lão tiện nhân quả thật làm được đi ra...
"Như thế nào? Đại gia ta không thể tới nơi này nhìn xem sao?" An Đức sâm rất bụng, hung tợn trừng mắt chiến Lăng Phong, "Vẫn là nói ngươi hoan nghênh bổn đại gia?"
"Nào có? Ta làm sao có thể không chào đón An Đức sâm đại gia?" Chiến Lăng Phong cười tủm tỉm nhìn An Đức sâm vô sỉ nét mặt già nua, mâu quang vi thiểm, "Ta chỉ là nói, ngài lão như thế nào tự mình đến cửa thành tới đón tiếp ?"
Chiến Lăng Phong lời này làm cho An Đức sâm thực hưởng thụ, bất giác nâng lên cằm: "Tính tiểu tử ngươi coi như thức thời, đúng rồi, vị này là..."
Ánh mắt đảo qua đứng ở chiến Lăng Phong bên cạnh lỵ châu, An Đức sâm vội vàng nhu nhu ánh mắt, hắn nhất thời trừng lớn hai mắt, giật mình nói: "Lăng Phong tiểu tử, ngươi theo người nào địa phương quải đến đây một cái tinh linh nữ tử?"
Màu xanh biếc ánh mắt, đầy lỗ tai, này rõ ràng chính là Tinh Linh tộc tượng trưng...
"Nàng tên là lỵ châu, " chiến Lăng Phong quét mắt lỵ châu, mỉm cười nói, "Là đến từ Tinh Linh tộc khách nhân, lần này tới nơi này là vì Tinh Linh tộc cùng chúng ta trong lúc đó sinh ý."
"Cái gì? Cùng Tinh Linh tộc việc buôn bán?" An Đức sâm cả kinh thiếu chút nữa nhảy dựng lên, tiểu tử này mới ly khai bao lâu? Liền đem cùng Tinh Linh tộc sinh ý cấp đàm thành? Dựa vào, hắn con mẹ nó còn có dám hay không cấp chính mình nhiều điểm kinh hách?
"Đúng vậy, " chiến Lăng Phong cười tủm tỉm vỗ vỗ An Đức sâm bả vai, "Của ta An Đức sâm đại gia, sinh ý chuyện liền từ ngươi tới nói đi, ta tin tưởng lấy ngươi này cáo già lão xương cốt, khẳng định hội đàm tốt lắm, bất quá cũng đừng làm cho bọn họ chịu thiệt ."
"Ha ha, Lăng Phong tiểu tử, ngươi yên tâm đi, việc này liền giao cho nhà ngươi An Đức sâm đại gia ."
An Đức sâm sờ sờ cằm, gian nở nụ cười, hiện tại này cáo già lão xương cốt rốt cục hữu dụng võ nơi .
Sau, hai phương đàm phán thực thuận lợi, mặc kệ An Đức sâm đưa ra cái dạng gì yêu cầu đến, lỵ châu đều gật đầu ứng xuống dưới, không có nói ra cái gì ý kiến, đương nhiên, bởi vì chiến Lăng Phong đã nói trước, sở dẹp an đức sâm cũng không làm cho Tinh Linh tộc chịu thiệt, cuối cùng hai người đều đối hợp đồng cảm thấy vạn phần vừa lòng.
Đàm phán sau, lỵ châu liền đem hợp đồng truyền cho tinh linh nữ vương, vì thế Tinh Linh tộc dược liệu bắt đầu cuồn cuộn không ngừng hướng vân thành vận lại đây...
Thời gian như nước, giây lát gian một năm lướt qua.
Tại đây một năm trong vòng, mượn dùng Tinh Linh tộc vận đến dược liệu, chiến Lăng Phong đối thiên phẩm dược tề phối trí càng phát ra thuần thục, mà đón gió liên minh đã ở của nàng phát triển hạ càng thêm lớn mạnh, trọng yếu nhất là, lỵ châu trình độ cũng tăng lên rất nhanh, đã muốn có thể đơn giản phối trí ra một ít thuốc trị thương .
Này đây, chiến Lăng Phong đem liên minh phối trí tạm thời giao cho lỵ châu, chính mình tắc đi bế quan đánh sâu vào mười tám giai ma đạo sư.
Một ngày này, sau giữa trưa đón gió liên minh phá lệ yên tĩnh, liền ở mọi người các tư này chức thời điểm, cách đó không xa chiến Lăng Phong bế quan núi nhỏ thượng, truyền đến một đạo cường đại hơi thở, này hơi thở làm cho tất cả mọi người chạy tới viện ngoại, ánh mắt đầu hướng thăng cấp hào quang hạ xuống ngọn núi.
"Tỷ tỷ nàng rốt cục đột phá." Tuyết vũ hưng phấn nở nụ cười, đáng yêu non nớt khuôn mặt thượng mang theo không chút nào che dấu kích động.
Ở một năm trước, chiến Lăng Phong trở lại đón gió liên minh thời điểm, tuyết vũ có nhiệm vụ ra ngoài , cho nên không có nhìn thấy chiến Lăng Phong, khả chờ hắn trở về, nàng lại tiến nhập bế quan trạng thái, nhớ tới đến nay cũng có hồi lâu không thấy .
"Lão sư nàng mới mười bảy tuổi đi? Mười bảy tuổi mười tám giai ma đạo sư, ở Tinh Linh tộc đều bị vây đứng đầu thiên phú." Lỵ châu thở dài, này cô gái thật sự rất biến thái , hoàn hảo loại này biến thái nhân loại không phải Tinh Linh tộc cừu địch.
Quần áo kim sắc ma pháp bào thiểm nhập mọi người trong mắt, thiếu niên ý cười trong suốt hướng bọn họ đi tới, nhìn thấy kia chói mắt thân ảnh, tuyết vũ lập tức hóa thành một đạo bạch quang, nhào vào chiến Lăng Phong trong lòng, hắn nâng lên phấn nộn khuôn mặt, vui vẻ nói: "Chúc mừng tỷ tỷ ."
"Đến mười tám giai, ta cũng có thể đi hướng Long tộc , Long Long chính ở chỗ này chờ ta..."
Do nhớ rõ hơn một năm trước nàng ưng thuận lời hứa, hiện tại nàng rốt cục có có thể đi vào long chi hải vực thực lực, nàng đáp ứng quá Long Long, nhất định sẽ đi đem hắn tiếp trở về.
Đúng lúc này, một người vội vàng chạy tiến vào, đến biển mây bên tai thì thầm vài câu, nghe thế nhân trong lời nói, biển mây sắc mặt nhất thời biến đổi, hắn đi đến chiến Lăng Phong trước mặt, nói: "Minh chủ, vừa rồi có người truyền tin đến, Tinh Linh tộc đưa tới dược liệu ở nửa đường bị nhân cấp tiệt ."
"Cái gì?"
Nghe vậy, An Đức sâm trước hết la hoảng lên: "Là người nào tiện nhân không muốn sống nữa? Dám chặn lại hắn gia An Đức sâm đại gia dược liệu?"
"Nghe nói là ba ngày thành dược liệu thương hội thiếu công tử tần béo."
"Ba ngày thành? Là ba lỗ đế quốc ba ngày thành?" Chiến Lăng Phong vuốt ve cằm, nói, "Nếu đi long chi hải vực, hội đi ngang qua ba lỗ đế quốc, nếu là tiện đường, ta đây liền tự mình đi một chuyến đi."
Kỳ thật, chiến Lăng Phong cũng là tò mò, là ai lớn như vậy lá gan dám chặn lại Tinh Linh tộc dược liệu.
"Lão sư, ta và ngươi cùng đi đi, " lỵ châu nhanh nhíu lại mi tâm, "Kia dù sao cũng là theo chúng ta tinh linh chi sâm rời đi sau ra chuyện tình, làm Tinh Linh tộc cùng đón gió liên minh sinh ý đồng bọn, ta có trách nhiệm đi giải quyết chuyện này."
"Hảo, chúng ta đây hiện tại bước đi đi."
Ba ngày thành, là làm tinh linh chi sâm đi thông vân thành tất kinh chi đạo.
Lúc này ba ngày thành dược liệu thương hội nội, Tần Dương vừa đi đi vào liền trông thấy chính mình kia không nên thân con đang ở cùng thị nữ chơi đùa đùa giỡn, cố ý thả chậm cước bộ, ho khan hai tiếng, kia khuôn mặt sắc lại ủ dột đáng sợ.
Nghe thế hai tiếng ho khan, tần béo vội vàng buông trong lòng thị nữ, vui cười nhìn hướng hắn đi tới trung niên nam nhân: "Phụ thân, sao ngươi lại tới đây?"
"Hừ, ngươi xem xem người khác gia con, cho dù lại không nên thân đều có thể tiếp qn gia tộc sự nghiệp , nhìn nhìn lại ngươi, cả ngày cùng thị nữ lêu lổng, còn có một thương hội hội trưởng con bộ dáng sao? Lời nói khó nghe , ngươi chính là một cái ăn chơi trác táng!"
"Ăn chơi trác táng có cái gì không tốt?" Tần béo bĩu môi, ngữ khí rất là bất mãn, mà khi trông thấy nhà mình cha trầm xuống dưới sắc mặt sau, vội vàng thay một bộ khuôn mặt tươi cười, "Cha, trước đó vài ngày, ta đạt được một dược liệu, này cũng coi như vì thương hội làm cố gắng không phải sao?"
"Dược liệu? Ngươi không nên tiền mua dược liệu?"
"Thuốc này tài không cần tiền, " tần béo ánh mắt dạo qua một vòng, cười hì hì nói, "Là người khác tặng cho ta nhóm thương hội ."
Hắn cũng không có lá gan nói cho lão cha kia dược liệu là tiệt đến, bằng không lão nhân này không nên đánh gãy tay hắn không thể, nhưng hắn tuy rằng hoàn khố, nhưng cũng sao biết được nói này dược liệu vô giá, nếu có thể đem dược liệu cấp lão nhân này, nhìn hắn về sau còn dám coi khinh chính mình không.
Về phần tiệt đến sau hội sinh ra hậu quả, tần béo chút không có lo lắng, hắn ở ba ngày thành ỷ vào nhà mình quyền thế đả kiếp tài vụ còn thiếu sao? Không đều không ai dám tìm hắn phiền toái? Hiện tại không phải tiệt hắn mấy xe dược liệu mà thôi, có cái gì cùng lắm thì ? Có thể lấy dược liệu hiếu kính chính mình, hay là hắn nhóm phúc khí.
"Đưa ?" Tần Dương hồ nghi nhìn mắt tần béo, bởi vì tần béo từng đả kiếp gì đó đều nói là người khác đưa , cho nên hắn không có bao nhiêu tưởng, "Ngươi cũng nên học được tiếp qn gia tộc thương hội , từ nay về sau sau này phải đi thương hội trung rèn luyện một chút, có nghe hay không?"
Nói xong lời cuối cùng một câu, Tần Dương tăng thêm ngữ khí, hù tần béo rụt lui cổ: "Đã biết, cha."
Chương 10: chiến Lăng Phong phẫn nộ ( canh hai )
- -
Ba ngày thành sau giữa trưa, yên tĩnh dược liệu thương hội trong vòng, tần béo ngáp một cái, có chút buồn ngủ, nhưng là ngay tại hắn sắp sửa ngủ đi qua thời điểm, thương hội ngoại truyện đến một đạo ầm ầm vang lớn, trực tiếp liền sợ tới mức hắn theo chỗ ngồi thượng nhảy dựng lên.
"Ai? Là ai dám đến ta thương hội quấy rối?" Tần béo nhu nhu ánh mắt, ánh mắt hướng tới thương hội ngoại nhìn lại, này vừa nhìn không khỏi trợn tròn mắt, nước miếng thiếu chút nữa theo khóe miệng chảy xuống dưới.
Mỹ, thật đẹp ...
Chỉ thấy quần áo lục y cất bước mà vào, cô gái dung mạo thanh lệ xuất trần, quả thực chính là nước trong ra phù dung, thiên nhiên đi hoa văn trang sức, nàng chưa thi phấn trang điểm, đồng dạng không có gì trang sức, chính bởi vì này phân đơn giản mỹ làm cho người ta một loại rung động tâm linh cảm giác.
Hơn nữa, để cho tần béo kinh diễm là, này cô gái dĩ nhiên là cái tinh linh!
Về phần một bên chiến Lăng Phong, tắc bởi vì nữ phẫn nam trang duyên cớ, bị tần béo cấp không nhìn ...
"Ngươi chính là tần béo?" Nhìn trước mắt này mập mạp đáng khinh bộ dáng, lỵ châu chán ghét túc nổi lên mày liễu, bích mâu trung lãnh ý hiện lên, nhưng là, của nàng thanh âm cũng là như vậy thanh thúy động lòng người, dễ nghe làm cho người ta không thể chính mình.
"Ha ha, nguyên lai ngay cả Tinh Linh tộc mỹ nữ đều biết nói ta tần béo tên, " tần béo tâm nháy mắt kích động đứng lên, nếu có thể cùng này tinh linh mỹ nữ cùng đêm xuân, hắn cả đời này cũng đáng , "Mỹ nữ, ngươi là đặc biệt tới gặp bản công tử sao?"
Lỵ châu dương môi cười, tuyệt sắc khuôn mặt thượng hiện lên một tia hàn ý: "Đúng vậy, ta quả thật là tới gặp ngươi."
"Ha ha, nếu như vậy, bản công tử làm sao có thể không bằng của ngươi nguyện? Mỹ nữ, nếu không chúng ta hiện tại liền một lần đêm xuân? Yên tâm, bản công tử tuyệt đối sẽ cho ngươi dục tiên dục tử, cho ngươi hiểu được ngươi tuyệt đối không có đến không này nhất tao."
Tần béo trong lời nói đột nhiên ngừng , kia trương bàn mặt thoáng chốc tái nhợt, hoảng sợ nhìn đặt tại chính mình trên cổ kiếm, chiến run run đẩu nói: "Ngươi... Ngươi tưởng muốn làm gì?"
"Làm gì?" Lỵ châu vi nở nụ cười, con ngươi trung hiện lên rõ ràng chán ghét, "Đương nhiên là muốn mạng của ngươi!"
Trong nhân loại quả nhiên có rất nhiều ghê tởm nhân, cả đầu đều là dâm đãng hình ảnh, người như thế căn bản chính là tử không đủ tích!
"Thiếu gia!"
Gặp tần béo bị nhân kèm hai bên, thương hội nội nhân đều là sắc mặt đại biến, phẫn nộ nhìn lỵ châu.
"Buông nhóm thiếu gia!"
Lỵ châu dương môi cười, nói: "Hảo, ta cái này buông ra hắn!"
Phanh!
Nàng nhấc chân hung hăng đá thượng tần béo bụng, nhất thời kia mập mạp thân mình ở không trung xẹt qua một cái độ cong sau nện ở cái bàn thượng.
"Ai a, ai a!"
Tần béo ăn đau kêu to đứng lên, hắn hung tợn trừng mắt lỵ châu, phẫn nộ rống giận ra tiếng: "Người tới, đem này dám đá bản công tử nữ nhân bắt lại! Ai a!"
Vừa nói xong lời này, tần béo lại cảm thấy bụng đau , che bụng rên rỉ ra tiếng, mẹ nó, này tiện nhân dùng là lực thật đúng là đại, như vậy một cước thiếu chút nữa muốn mạng của hắn , nếu làm cho nàng rơi xuống trong tay của hắn, tuyệt đối muốn cho nàng sống không bằng chết!
"Là, thiếu gia!"
Mọi người nhất tề rút ra trong tay đao kiếm, đem chiến Lăng Phong cùng lỵ châu nói chuyện quay chung quanh lên.
Nhìn những người này hùng hổ bộ dáng, lỵ châu biểu tình càng phát ra trong trẻo nhưng lạnh lùng, bàn tay vung lên, vô số đạo cây mây xuyên qua mặt quấn quanh ở những người đó trên người, đem bọn họ hết thảy điếu lên, những người này còn không có bắt đầu chiến đấu, cũng đã bị lỵ châu cấp trói lại.
Tần béo sợ hãi mở to hai mắt nhìn, toàn bộ thân mình đều nhịn không được run run đứng lên: "Ngươi... Các ngươi rốt cuộc là tới làm gì ?"
"Bá!"
Một đạo cây mây cuốn lấy tần béo thân mình, trực tiếp bắt hắn cho đánh đổ trước mặt.
"Kỳ thật chúng ta tới tìm ngươi cũng không phải cái gì đại sự, " chiến Lăng Phong mỉm cười tiêu sái đến tần béo trước người, sáng ngời con ngươi đen trung mang theo quỷ dị tươi cười, "Chính là tưởng muốn hỏi thăm ngươi một sự kiện, tiền đoạn thời gian các ngươi đả kiếp này dược liệu đi nơi nào?"
"Dược liệu?" Tần béo sửng sốt một chút, con mắt Cô Lỗ lỗ dạo qua một vòng, "Ta không biết ngươi đang nói cái gì? Cái gì dược liệu?"
"Thật sự không biết sao?"
"Không... Không biết, ta cũng không biết!"
Bọn người kia rốt cuộc là loại người nào? Nhất là cái kia tinh linh mỹ nữ, cư nhiên có như vậy cường thực lực, kia làm sao muốn phải làm một nhân loại nữ phó?
"Lỵ châu!" Chiến Lăng Phong không hề hỏi nhiều, lui về phía sau hai bước, mỉm cười nói, "Nếu hắn không muốn nói, kia một ngụm răng vàng cũng không có dùng."
"Ta hiểu được, lão sư."
"Ba!"
"Ba ba ba!"
Lỵ châu nâng lên bàn tay, nhanh chóng quạt tần béo bàn tay, của nàng động tác mau căn bản chính là làm cho người ta hoa cả mắt, giống như là một trận gió xoáy bàn cực nhanh quát đến quát đi, rất nhanh hắn kia khuôn mặt cũng đã thũng cùng đầu heo giống nhau.
"Phi!"
"Phi phi!"
Tần béo hướng thượng thối mấy khẩu, ở hắn phun ra máu tươi trung bao vây lấy mấy cái răng.
"Tiện nhân, xú tiểu tử, ta là Tần gia nhân, cha ta hội báo thù cho ! Các ngươi không thể trêu vào ta!"
Hắn thủy chung không đem trước mắt hai người đặt ở trong mắt, trước mắt thiếu niên mặc căn bản không giống cái quý tộc, hẳn là chính là bình thường gia tộc đệ tử, nhiều lắm chỉ là có chút tiền mà thôi, tại đây đại lục tiền mặc dù trọng yếu, cho dù xa không có thân phận cùng địa vị đến quá nặng.
Kia tinh linh bộ dạng quả thật xinh đẹp, nhưng là khẳng định không phải tinh linh chi sâm tinh linh, ở tại tinh linh chi sâm tinh linh loại nào cao quý, làm sao có thể cùng một nhân loại tiểu tử đi cùng một chỗ? Cho nên, tần béo kết luận, này tinh linh nhất định là kia xú tiểu tử theo bán đấu giá đi mua xuống dưới .
"Tiện nhân, đến lúc đó ta sẽ cho ngươi thần phục ở của ta khố hạ! Hừ, ngươi đi theo tiểu tử này hoàn toàn không có tiền đồ."
Thiếu mấy cái răng tần béo nói chuyện hở, nhưng loại này thời điểm hắn không có khả năng câm miệng, bởi vì hắn muốn cho những người này biết hắn tần béo lợi hại!
"Các ngươi chờ, cha ta lập tức đã tới rồi, bên ngoài xem náo nhiệt nhân đã sớm đi cho ta biết cha , các ngươi chết chắc rồi! Ha ha ha!"
Lúc này, bên ngoài đã sớm tụ đầy chuyện tốt người xem, lúc này có người thừa dịp chiến Lăng Phong cùng lỵ châu không có chú ý khi đi thông tri Tần Dương, biết được chính mình con bị nhân như vậy ngược đãi, phẫn nộ dưới Tần Dương sao lập nghiệp hỏa liền dẫn người tới rồi.
Nhưng là, ở Tần Dương trông thấy chiến Lăng Phong khi, trực tiếp liền ngốc ở tại tại chỗ...
"Cha!" Rốt cục đợi cho cứu tinh, tần béo nhãn tình sáng lên, khóc kể lên, "Cha, mau cứu ta, này hai cái hỗn đản muốn đánh tử con của ngươi, mau giúp ta đem bọn họ trói lại đến, không báo thù này ta sẽ không kêu tần béo!"
"Phanh!"
Tần béo vừa nói xong nói, đã bị hắn cha cấp đánh một quyền. Lúc này Tần Dương mãn nhãn lửa giận, hung tợn trừng mắt nhìn mắt tần béo, chợt mới đi hướng chiến Lăng Phong, khuôn mặt thượng đôi đầy nịnh nọt tươi cười: "Lăng Phong minh chủ, là cái gì phong đem ngài cấp thổi tới ?"
Làm dược liệu thương hội hội trưởng Tần Dương, không có khả năng không biết chiến Lăng Phong, hiện tại hắn sớm đã bị dọa ra một thân mồ hôi lạnh, không biết kia súc sinh làm chuyện gì đắc tội này tôn đại phật.
"Tiền đoạn thời gian ta đón gió liên minh người đến báo, nói là tinh linh chi sâm vận hướng ta vân thành dược liệu bị ngươi con cấp đoạt."
Chiến Lăng Phong trong lời nói nói Vân Thanh phong đạm, nhưng mà, Tần Dương sớm bị dọa choáng váng, hắn giờ phút này thực sự một loại đánh chết kia súc sinh xúc động.
Hắn nói có người tặng hắn mấy xe dược liệu, con mẹ nó cư nhiên là từ người khác kia thưởng đến, cướp bóc còn chưa tính, hắn thưởng ai không hảo? Đem đón gió liên minh dược liệu cấp đoạt? Này lá gan cũng quá lớn, chính mình cũng không dám làm loại sự tình này!
Mẹ nó, lần này thực bị này xú tiểu tử hại thảm !
"Lăng... Lăng Phong minh chủ, " Tần Dương lau lau rồi hạ trên trán mồ hôi lạnh, nói, "Ngươi yên tâm, ta nhất định hội hảo hảo giáo huấn này xú tiểu tử, gồm dược liệu trả lại cấp Lăng Phong minh chủ."
"Trả lại là đủ rồi sao?" Chiến Lăng Phong tựa tiếu phi tiếu nhìn Tần Dương.
"Ta sẽ đối chuyện này tiến hành bồi thường, thỉnh Lăng Phong minh chủ yên tâm đi."
Nói xong lời này, Tần Dương nhịn không được lại trừng hướng tần béo.
Nay tần béo đã muốn hoàn toàn bị dọa choáng váng, này thiếu niên chính là đón gió liên minh minh chủ? Cái kia danh chấn đại lục biến thái? Mà chính mình đả kiếp đúng là đón gió liên minh dược liệu? Trời ạ, ai biết vận hướng đón gió liên minh dược liệu hội theo ba lỗ đế quốc trải qua?
"Hảo, lỵ toa, ngươi lưu lại thương thảo bồi thường chuyện tình đi, " chiến Lăng Phong vuốt ve cằm, cười tủm tỉm nói, "Còn có một việc, ngươi con vừa rồi nói vũ nhục của ta nhân, hơn nữa còn muốn đáng khinh nàng, chuyện này như thế nào tính?"
"Này... Ta cũng sẽ tiến hành bồi thường?" Tần Dương sớm biết chính mình con cá tính, nhìn đến mỹ nữ thế nào còn có thể thờ ơ? Chính là này tinh linh nữ tử cũng quá mỹ , không biết nàng là cái gì thân phận?
Đúng rồi, vừa rồi Lăng Phong minh chủ tựa hồ nói kia dược liệu là từ tinh linh chi sâm vận hướng vân thành , có thể chở đi đại lượng dược liệu, trừ bỏ được đến Tinh Linh tộc cho phép, ai còn có thể làm đến?
"Lăng Phong minh chủ, ta có không hỏi một câu, vị này tinh linh cô nương là..."
"Ta là tinh linh nữ vương nữ nhi!" Lỵ toa cười lạnh nhìn về phía Tần Dương, như tiếng chuông bàn trong thanh âm rõ ràng có kiêu ngạo.
Tinh linh nữ vương nữ nhi? Kia không phải Tinh Linh tộc công chúa điện hạ?
Tần gia phụ tử hận không thể ngất xỉu đi, tần béo đùa giỡn ai không đi? Đem tinh linh nữ vương nữ nhi cấp đùa giỡn ? Nếu việc này tình bị Tinh Linh tộc các tinh linh đã biết, bọn họ còn có mạng sống khả năng sao?
"Cha nha, ta thực không phải cố ý , " tần béo bị chính mình lão cha kia hung ác ánh mắt sợ tới mức trực tiếp khóc lên, một phen nước mũi một phen lệ nói, "Ta nào biết nói nàng sẽ có loại này tôn quý thân phận? Nếu sớm biết rằng điểm ấy, cho ta một trăm lá gan ta cũng không dám a."
"Trở về ta mới hảo hảo giáo huấn ngươi này thằng nhóc!" Tần Dương thu hồi ánh mắt, nhìn phía lỵ châu tuyệt sắc khuôn mặt, "Công chúa điện hạ, ta sẽ đánh gãy tiểu tử này tay chân, thỉnh ngài bỏ qua cho chúng ta Tần gia già trẻ một mạng đi."
"Ta có nói muốn mạng của ngươi sao?" Lỵ châu lạnh lùng cười, ở ánh mắt đầu vọng đến tần béo là lúc, bích mâu trung có rõ ràng chán ghét cùng trào phúng, "Giết các ngươi những người này, còn ô nhiễm trong tay ta kiếm! Ta lão sư còn có việc muốn làm, kế tiếp liền từ bản công chúa cùng các ngươi thương thảo một chút bồi thường công việc, các ngươi Tần gia vẫn là làm tốt xuất huyết nhiều chuẩn bị đi."
"Là, là."
Tuy rằng sẽ bị hung hăng xảo trá nhất bút, nhưng biết bảo vệ này mệnh, Tần Dương trong lòng nhẹ nhàng thở ra...
"Lỵ châu, nơi này liền giao cho ngươi , đừng tìm những người này khách khí, có thể nhiều xảo trá điểm liền nhiều xảo trá chút, mặt khác, " chiến Lăng Phong đang nói một chút, chợt tiếp tục nói, "Sau khi trở về, làm cho biển mây đem vận người thua viên tìm mấy người cao thủ thế thân một chút, ta không hy vọng lại phát sinh trước mắt chuyện tình, còn có, đón gió liên minh dược tề ta liền giao cho ngươi , hy vọng chờ ta trở lại thời điểm, của ngươi trình độ có thể nâng cao một bước."
"Lão sư, ta hiểu được, ngươi muốn thuận buồm xuôi gió."
Nhìn mắt lỵ châu, chiến Lăng Phong xoay người ly khai thương hội, mà đợi cho thân ảnh của nàng hoàn toàn biến mất không thấy, lỵ châu phương mới hồi phục tinh thần lại, cùng Tần Dương thương thảo bồi thường đi...
"Thiếu gia, chúng ta hiện tại là muốn đi long chi hải vực sao?"
Linh hồn nội, truyền đến mỹ ngươi toa kiều mỵ động lòng người thanh âm.
"Ở trước kia, chẳng sợ không thể liên hệ thượng Long Long, ta cũng có thể thông qua khế ước cảm nhận được hắn tồn tại, nay khế ước còn tại, nhưng là ta lại cảm thấy hắn giống như không ở của ta bên người , ta có một loại cảm giác, Long Long tựa hồ là ra chuyện gì , cho nên ta phải nhanh một chút tiến đến Long tộc..."
Chiến Lăng Phong dương đầu nhìn phía xa xa trời xanh, tâm có chút trầm xuống, Long Long, mặc tà, các ngươi nhất định phải chờ ta, rất nhanh ta sẽ tiến đến các ngươi bên người!
Long chi hải vực, cùng tinh linh chi sâm giống nhau vì nhân loại cấm địa, nếu muốn đi hướng long chi hải vực, cần thông qua một mảnh rộng lớn sa mạc, hứa là vì Long tộc cường hãn hung mãnh rung động nhân loại, cho nên theo kia phiến sa mạc tới hải vực này giai đoạn đồ gian, chiến Lăng Phong không có thấy gì nhân loại.
"Nơi này đó là long chi hải vực?"
Gió biển khẽ vuốt quá chiến Lăng Phong mặc phát, hắn ngắm nhìn trước mắt Thâm Lam đại hải, sờ sờ cằm, thì thào lẩm bẩm: "Nghe nói này long chi hải vực so với tinh linh chi sâm lớn hơn nữa, xem ra cũng không phải không có đạo lý."
"Oanh!"
Đột nhiên, một cái màu đen cự long lao ra thủy diện, xoay quanh ở trạm lam thiên không dưới, hắn cúi đầu nhìn xuống chiến Lăng Phong, nhẹ giọng nói: "Tiểu nha đầu, ngươi đã đến rồi?"
"Ngươi làm sao có thể biết ta đến đây nơi này?" Chiến Lăng Phong có chút nheo lại con ngươi, nàng đối với này mang đi Long Long hắc long không có gì hảo cảm.
"Ha ha, ngươi tiến vào ta Long tộc bàn ta liền lập tức đã biết, " hắc nguyệt cười nhẹ hai tiếng, đang nhìn thanh chiến Lăng Phong thực lực sau, hướng đến không hề bận tâm con ngươi đen trung mạnh xuất hiện ra thật sâu kinh ngạc, "Mười tám giai? Ngươi nhanh như vậy đã đột phá đến mười tám giai ma đạo sư ?"
Nhớ rõ hai năm tiền, nàng còn chính là mười sáu giai đi?
"May mắn mà thôi, hiện tại ta có không đi Long tộc mang đi Long Long ?"
Vừa dứt lời, hắc nguyệt trầm mặc xuống dưới, thật lâu sau, hắn mới vừa rồi thở dài: "Nhân loại tiểu nha đầu, ngươi đã đột phá đến mười tám giai, liền đi theo ta, có một số việc ở trong này một lời hai ngữ nói không rõ ràng, bất quá ta hy vọng ngươi có thể chuẩn bị sẵn sàng."
Chiến Lăng Phong tâm lộp bộp một chút, chẳng lẽ Long Long thật sự xảy ra chuyện gì?
Kim bích huy hoàng thuỷ tinh cung nội, lão giả đưa lưng về phía đại môn, một đầu màu đỏ tóc rất là chói mắt, hắn trước mặt bãi làm ra vẻ một thủy tinh cầu, một đôi màu đỏ con ngươi trung toát ra nồng đậm đau thương cùng thở dài.
Mà đứng ở lão giả bên cạnh rõ ràng đó là ngày đó mang đi Long Long một khác điều tên là ngân đêm ngân long.
"Tộc trưởng, vị kia nhân loại tiểu nha đầu ta đã muốn mang đến ."
Ngoài cung thanh âm làm cho lão giả phục hồi tinh thần lại, hắn chậm rãi xoay người, ánh mắt đầu hướng đi vào cung điện xinh đẹp thiếu niên, thương lão khuôn mặt thượng mang theo một tia nhợt nhạt tươi cười: "Ngươi đã đến rồi, nhân loại nữ nhân."
"Ta muốn biết, Long Long xảy ra chuyện gì?"
Chiến Lăng Phong trong lòng lo lắng Long Long, đương nhiên đối này đó long không có gì hảo ngôn hảo ngữ.
"Viễn cổ thần long đại nhân hắn..." Lão giả có chút thở dài, bi ai nói, "Hắn lọt vào không gian cái khe bên trong, sinh tử chưa biết."
"Ngươi nói cái gì?"
"Oanh!"
Chiến Lăng Phong trên người chợt bộc phát ra một cỗ thô bạo khí, xinh đẹp khuôn mặt tại đây khi lạnh xuống dưới, biểu tình âm trầm nhìn tộc trưởng, một chữ một chút nói: "Sinh tử chưa biết? Đây là cái gì ý tứ?"
"Viễn cổ thần long đại nhân vì tăng lên thực lực, nhanh chóng hồi đi tới bên cạnh, hắn tiến đến không gian cái khe chung quanh tu luyện, ở nơi nào hắn thực lực tăng lên khá, ai ngờ không gian cái khe lại bộc phát ra dòng khí, làm cho viễn cổ thần long đại nhân đã bị lan đến, lọt vào cái khe bên trong."
"Ha ha, " chiến Lăng Phong thấp giọng lãnh cười rộ lên, giờ khắc này, kia Trương tiểu trên mặt mang theo là chưa từng có quá lạnh lùng, "Ta đời này làm lớn nhất lỗi sự, chính là tin tưởng các ngươi Long tộc, mà đem ta trọng yếu đồng bọn giao cho các ngươi!"
"Ngươi lời này có ý tứ gì?" Ngân đêm biến sắc, lạnh giọng nói, "Phát sinh chuyện như vậy, chúng ta mọi người đều rất khó chịu, ngươi lại có cái gì tư cách đến trách trách chúng ta?"
Ngân đêm thanh âm mang theo rõ ràng trào phúng, làm cho chiến Lăng Phong sắc mặt càng phát ra âm trầm, đột ngột , nàng tự giễu nở nụ cười: "Ta cũng không có trách cứ các ngươi, ta quái là ta chính mình! Lúc trước ngàn không nên vạn không nên tin các ngươi! Hiện tại ai mang ta đi không gian cái khe?"
"Ngươi muốn làm gì?" Hắc nguyệt sửng sốt một chút, nhíu nhíu mày đầu.
"Đi tìm hồi ta trọng yếu đồng bọn." Ánh mắt đảo qua những người này khuôn mặt, chiến Lăng Phong câu môi nở nụ cười, chính là kia tươi cười rõ ràng mang theo châm chọc cùng hối hận.
"Ngươi muốn vào đi không gian cái khe? Này tuyệt đối không có khả năng! Từng cái tiến vào không gian cái khe nhân đều không có còn sống trở về quá!"
"Kia thì thế nào? Ta đáp ứng quá Long Long, nhất định hội trở về tiếp hắn, tuyệt không nuốt lời!"
Lúc này, thiếu niên ánh mắt kiên định, ngữ khí hình như có xuyên thấu lòng người lực lượng.
"Nơi này chính là không gian cái khe ."
Đại bên trong sơn cốc, hắc nguyệt chỉ vào dưới kia sâu không thấy đáy khe hở, nhìn phía chiến Lăng Phong, nói: "Tiểu nha đầu, ngươi muốn lo lắng rõ ràng , nếu tiến vào không gian cái khe, có lẽ ngươi này cả đời đều cũng chưa về chỗ này."
"Ta sẽ trở về , hơn nữa hội đem Long Long mang về đến!"
Chiến Lăng Phong ngóng nhìn sâu không thấy đáy khe hở, thanh âm lộ ra một cỗ bất thường năng lực, rồi sau đó nàng không có gì do dự, thả người nhảy vào khe hở giữa...
------ đề lời nói với người xa lạ ------
Không gian cái khe, lại chính là một hồi tân mạo hiểm , ở trong này tương đương với một cái tân bắt đầu ~
Chương 11: mặt khác một mảnh thế giới ( canh ba )
- -
Kiêu Dương như lửa.
Cây cối xanh biếc núi rừng gian, một chiếc xa hoa xe ngựa đột nhiên ngừng lại, chợt tại kia trong xe ngựa truyền đến một đạo êm tai đến cực điểm thanh âm: "Phát sinh chuyện gì ?"
"Đại vương tử, nơi này phát hiện một người."
"Nga?" Kia thanh âm mang theo thản nhiên dày, làm cho nghe được người cũng không thấy muốn đi vào giấc ngủ.
Màn xe bị nhẹ nhàng vén lên, đầu tiên ánh vào mi mắt là kia thon dài ngón tay, rồi sau đó màu bạc vạt áo thiểm đập vào mắt tiền, áo choàng thượng thêu Đông Tuyết đồ án, dày lại không tên cao quý khí chất, tầm mắt theo y bào hướng lên trên, có thể nhìn thấy hé ra tuấn mỹ đến nhân thần cộng phẫn dung nhan.
Nam nhân khóe miệng hàm chứa dày tươi cười, màu bạc con ngươi quét về phía người trên, nhíu nhíu khóe môi, nói: "Đem hắn đưa đi mặt sau xe ngựa."
Nói xong lời này, hắn buông xuống màn xe, hai tay ôm cái ót, có chút bế nổi lên hai tròng mắt...
Bên trong xe ngựa, thiếu niên chậm rãi mở hai tròng mắt, nàng nhu nhu huyệt thái dương, xinh đẹp con ngươi đen trung hiện lên một chút nghi hoặc: "Nơi này là chỗ nào? Ta không phải điệu nhập không gian cái khe sao? Vì sao lại ở chỗ này?"
Đột nhiên, xe ngựa chấn một chút, chiến Lăng Phong thân mình về phía trước khuynh đảo, đầu nhất thời đánh lên thân xe, đau đớn cảm giác làm cho nàng dần dần phục hồi tinh thần lại, mày có chút mặt nhăn cùng một chỗ.
"Công tử, ngươi tỉnh?"
Màn xe bị nhân liêu mở ra, tuấn tú thanh niên bả đầu dò xét tiến vào, kinh hỉ nói: "Thật tốt quá, vừa rồi ngươi té xỉu ở núi rừng trung, là chúng ta đại vương tử cứu ngươi?"
"Đại vương tử? Thế nào quốc đại vương tử?"
"Đương nhiên là tây chi đế quốc."
"Tây chi đế quốc? Tây chi đế quốc là chỗ nào?"
Chiến Lăng Phong sợ run một chút, ma khí đại lục nội có này quốc gia sao?
Ai ngờ hắn lời này một đường hạ, thanh niên dùng cổ quái ánh mắt nhìn nàng: "Công tử, ngươi là theo chỗ nào đến? Thế nhưng không biết chúng ta tây chi đế quốc? Ta đều hoài nghi ngươi có phải hay không chỗ này người."
Chiến Lăng Phong sờ sờ mũi, nàng quả thật không biết khắc lỗ đế quốc.
Đợi chút!
Đột nhiên, chiến Lăng Phong giống như suy nghĩ cẩn thận cái gì, kinh ngạc mở to hai mắt.
Nàng rõ ràng liền nhảy vào không gian cái khe, như thế nào lại ở chỗ này? Chẳng lẽ này đó là không gian nội thế giới? Một cái cùng ma khí đại lục đồng bộ, lại cũng không phải ma khí đại lục địa phương? Không nghĩ tới Long tộc cư nhiên sẽ có loại địa phương này.
Long Long đến đây nơi này, nói không chừng mặc tà cũng sẽ tại đây phiến không gian nội...
"Nga, tây chi đế quốc a, ta vừa rồi chính là ngã hỏng rồi đầu, tạm thời không có phản ứng lại đây mà thôi, tây chi đế quốc ta làm sao có thể không biết?"
"Ha ha, kia hiện tại tổng nên nhớ tới đi!" Thanh niên cười to vỗ vỗ chiến Lăng Phong bả vai, trong miệng rõ ràng nhẹ nhàng thở ra, "Đúng rồi, tên của ta tên là linh, không biết vị công tử này như thế nào xưng hô."
"Chiến Lăng Phong." Chiến Lăng Phong gợi lên khóe môi, cười tủm tỉm nói.
"Lăng Phong công tử, ngươi đã không có việc gì , ta cái này trước hướng đại vương tử hội báo đi."
Xa hoa bên trong xe ngựa, nam nhân dày dựa vào sau lưng thảm, bán híp hai tròng mắt, một đầu mặc đổ lười tán dừng ở hai tấn chỗ, tuấn mỹ khuôn mặt mang theo lười biếng tươi cười, hắn tựa hồ như thế nào ngủ đều ngủ không đủ.
"Đại vương tử điện hạ, " linh theo xe ngựa ngoại đi đến, cung kính bế ôm quyền, nói, "Kia vị công tử đã muốn tỉnh, không biết chúng ta nên xử trí như thế nào? Hơn nữa nàng cùng vị kia Vân gia vân viện nhi bộ dạng quá giống, nếu hắn là cái nữ nhân, phỏng chừng như một cái khuôn mẫu chiếu ra đến bình thường."
"Phải không?" Nam nhân khơi mào khóe môi, ngân mâu trung hiện lên khẽ cười ý, "Có ý tứ, đem hắn mang về vương tử phủ."
"Đại vương tử?"
Linh kinh ngạc nhìn nam nhân mang có hứng thú tuấn nhan, khi nào thì đại vương tử đối một cái người xa lạ cảm thấy hứng thú ? Bởi vì này thiếu niên cùng vân viện nhi lớn lên giống?
Tuy rằng kia vân viện nhi là một lần phế vật, nhưng có được tuyệt sắc dung nhan, nên sẽ không đại vương tử đối vân viện nhi cảm thấy hứng thú ? Liên quan cảm thấy cái đó và vân viện nhi lớn lên giống thiếu niên cũng nổi lên hưng trí?
Nhưng là, kia vân viện nhi thật sự không có thể thủ chỗ, lại là một cái háo sắc.
Này dọc theo đường đi, chiến Lăng Phong theo linh trong miệng biết được này phiến đại lục tin tức, nguyên lai này phiến đại lục cùng nàng chỗ đại lục giống nhau, đồng dạng bị xưng là ma khí đại lục, tại đại lục này thượng, có được bốn đế quốc, phân biệt là phương hướng tứ đại đế quốc, còn có không đếm được vương quốc cùng công quốc.
Chiến Lăng Phong nay vị trí đó là tây chi đế quốc, cứu của nàng còn lại là đế quốc đại vương tử túc cẩm, lần này là vì quốc vương bệnh tình tiền đi tìm dược liệu.
Chính là trong khoảng thời gian này túc cẩm thủy chung không có rời đi kia lượng xa hoa xe ngựa, cho nên chiến Lăng Phong cũng không có gặp qua hắn...
"Lăng Phong công tử, chúng ta đại vương tử cho ngươi quá đi xem đi."
Này ngày, chiến Lăng Phong đang ở bên trong xe ngựa tu luyện, lại thình lình bị một đạo thanh âm cấp đánh gãy , nàng mày nhịn không được một điều, vị kia thần bí đại vương tử cuối cùng muốn gặp nàng ? Tại đây tây chi đế quốc nàng nhân sinh không quen, muốn tìm được Long Long cùng mặc tà không thể nghi ngờ mò kim đáy bể, cho nên hắn muốn mượn này làm cho vị này đại vương tử hỗ trợ.
Vừa mại nhập túc cẩm chuyên chúc xe ngựa, chiến Lăng Phong ánh mắt liền dừng ở túc cẩm tuấn mỹ dung nhan thượng.
Không gì đáng trách, này nam nhân bộ dạng rất đẹp, khắp nơi lộ ra một cỗ dày nhuyễn miên hơi thở, nhiên hắn ánh mắt lại lợi hại phi thường, tuy rằng mâu trung hàm chứa ý cười, lại là có thêm xa cách sắc, cận là liếc mắt một cái, chiến Lăng Phong liền hiểu được này nam nhân không đơn giản.
"Tọa." Túc cẩm dùng ánh mắt quét về phía chính mình đối diện nhuyễn tháp, mỉm cười nhìn chiến Lăng Phong.
"Tọa liền không cần, ngươi trước nói cho ta biết tìm ta tới là có chuyện gì."
Chiến Lăng Phong cũng không tưởng tin tưởng hắn tìm chính mình đến chính là đơn thuần nói chuyện phiếm mà thôi.
"Cũng không có gì sự, " túc cẩm xoa nắn quyền đầu, bên môi mang theo dày ý cười, "Chính là ngươi có biết hay không, của ngươi dung mạo cùng một người rất giống? Nếu không phải ngươi cặp kia sáng ngời ánh mắt cùng một thân nàng vô Pháp Tướng so với khí chất, ta đều đã hoài nghi ngươi chính là nàng."
"Giống?" Chiến Lăng Phong sợ run một chút, này không gian nội có cùng chính mình bộ dạng rất giống nhân?
"Cho nên, ta nghĩ cho ngươi giúp ta một cái việc."
"Gấp cái gì?"
"Lợi dụng các ngươi giống nhau dung mạo lẻn vào của nàng gia tộc, thay ta được đến giống nhau này nọ."
Nghe vậy, chiến Lăng Phong nở nụ cười: "Ta dựa vào cái gì giúp ngươi?"
"Bởi vì ngươi là một gã dược tề sư, " túc cẩm hai tay ôm cái ót, dày dựa vào thảm, hắn tựa hồ phát hiện chiến Lăng Phong nội tâm kinh ngạc, tiếp tục nói, "Của ta cái mũi luôn luôn so với người bình thường linh mẫn, tới gần của ngươi thời điểm liền nghe thấy được ngươi trên người dược mùi, mà Vân gia trong vòng có một gốc cây phối trí thần cấp dược tề dược liệu, ngươi thân là dược tề sư, hẳn là biết loại này dược liệu trân quý chỗ."
Túc cẩm không thể nghi ngờ thực thông minh, hắn xem đã hiểu chiến Lăng Phong tâm lý, khác này nọ đối nàng không có dụ hoặc lực, nhưng thần cấp dược liệu quả thật nàng vẫn cần gì đó.
Ngay cả như thế, chiến Lăng Phong trên mặt cũng không có biểu hiện ra ngoài, như trước cười tủm tỉm nhìn túc cẩm tuấn mỹ dung nhan: "Ta cho dù chiếm được loại này dược liệu cũng phối trí không ra dược tề đến, lại có gì dùng? Làm cho ta đi Vân gia cũng có thể, giúp ta tìm một người."
"Hảo, chỉ cần ngươi giúp ta này việc, vô luận thành bại cùng phủ, ta đều đã kiệt đem hết toàn lực giúp ngươi tìm."
"Ngươi nhu muốn ta giúp ngươi lấy cái gì vậy?"
"Này..." Túc cẩm tọa thẳng thân mình, thần bí cười, "Chờ ta tìm được thời cơ lại nói cho ngươi."
Xe ngựa chậm rãi chạy nhập đế đô nội, trước đó, túc cẩm đã muốn đem Vân gia người tư liệu nhất nhất cấp chiến Lăng Phong nhìn, bao gồm vân viện nhi thân mình, sau đó lại trên đường đem nàng phóng xuống xe ngựa, dựa theo túc cẩm giao cho của nàng bản đồ, nàng rất nhanh tìm được rồi Vân gia.
"Vân viện nhi?"
Đột nhiên, một đạo kinh hoảng thanh âm theo chiến Lăng Phong phía sau truyền đến, cô gái bối rối nhìn đứng ở nàng trước mắt người, rất nhanh lại khôi phục quyết tâm tự: "Ngươi là nhân là u linh?"
Nàng rõ ràng đem này phế vật bỏ lại vách núi đen , vì sao sẽ xuất hiện ở trong này?
Chiến Lăng Phong quay đầu nhìn phía trước mắt cô gái, thông qua túc cẩm cấp của nàng tư liệu có thể biết, nữ nhân này là vân gia gia chủ tự mình nữ nhi vân nhợt nhạt, tuổi tuy nhỏ lại rất có thiên phú, ái mộ đế quốc ôn nhuận Như Ngọc nhị vương tử điện hạ, mà vân viện nhi cũng là con gái riêng, ở Vân gia không có gì địa vị, thường xuyên đã bị của nàng khi dễ, trước đó không lâu bởi vì nhìn nhiều nhị vương tử liếc mắt một cái, đã bị vân nhợt nhạt bỏ lại vách núi đen.
"Ta đương nhiên là..." Chiến Lăng Phong âm trầm sâm nở nụ cười, lộ ra một ngụm trắng noãn răng nanh, "U linh, vân nhợt nhạt, ta chết hảo thảm, hiện tại tới tìm ngươi tính sổ , ta một người tại địa ngục thực tịch mịch, ngươi đi xuống theo giúp ta đi."
Nói chuyện, nàng thân thủ chộp tới vân nhợt nhạt, âm trầm sâm cười.
"A!" Vân nhợt nhạt sợ tới mức âm thanh kêu lên, khuôn mặt nhỏ nhắn nhất thời trắng bệch, nàng vội vàng về phía sau thối lui, khả cước bộ một cái không xong, trực tiếp theo bậc thang thượng cút đi đi xuống, song chưởng ở không trung loạn vũ, "Ngươi... Ngươi đừng tới đây!"
"Nhợt nhạt, phát sinh chuyện gì ?"
Đúng lúc này, viện môn trung truyền đến một đạo lo lắng thanh âm.
Trông thấy xuất hiện ở cửa vân gia gia chủ Vân Tường, vân nhợt nhạt như là tìm được rồi cứu tinh, vội vàng đi lên, bổ nhào vào Vân Tường trong lòng, Lê Hoa mang vũ khóc nói: "Cha, có u linh, vân viện nhi là u linh..."
"Nhợt nhạt, u linh làm sao có thể xuất hiện ở rõ như ban ngày dưới?" Vân Tường nhíu nhíu mày, âm trầm ánh mắt quét về phía chiến Lăng Phong, lạnh giọng quát, "Vân viện nhi, ngươi rốt cuộc đối nhợt nhạt làm cái gì?"
Chiến Lăng Phong vô tội quán buông tay: "Ta có thể làm cái gì?"
"Hừ!" Vân Tường hừ lạnh một tiếng, nhẹ nhàng trấn an vân nhợt nhạt, "Nhợt nhạt, không có việc gì , có cha ở, vân viện nhi này phế vật không gây thương tổn ngươi, vừa rồi lão tổ tông đã muốn đáp ứng dạy ngươi phối trí dược tề , ta Vân Tường nữ nhi về sau khẳng định có thể trở thành một gã tôn quý dược tề sư, loại này phế vật ngươi cũng đừng để vào mắt ."
"Thật sự?" Vân nhợt nhạt nhãn tình sáng lên, "Không cho vân viện nhi cùng nhau học sao?"
"Nàng loại này phế vật, nào có tư cách học tập dược tề phối trí?" Vân Tường khinh thường cười lạnh một tiếng, âm lãnh mâu quang đảo qua chiến Lăng Phong xinh đẹp khuôn mặt, "Giống nàng người như thế, phỏng chừng học cái một trăm năm đều không thể trở thành sơ cấp dược tề sư, còn là của ta nhợt nhạt có vẻ thông minh, cho nên lão tổ tông đáp ứng tự mình dạy ngươi, ngươi cũng đừng làm cho phụ thân thất vọng a."
"Hảo, ta nhất định hảo hảo học tập, không cho phụ thân thất vọng."
Nói lời này khi, vân nhợt nhạt nhịn không được miết hướng chiến Lăng Phong, ánh mắt gian có nói không nên lời đắc ý sắc.
Kỳ thật chiến Lăng Phong thật sự rất muốn nói một câu, kia cái gì lão tổ tông còn không có giáo của nàng tư cách, bất quá nhớ tới chính mình hiện tại đang ở sắm vai tuyệt sắc, nàng liền cái gì đều không có nói, cận là cười tủm tỉm nhìn này đối cha và con gái rời đi...
------ đề lời nói với người xa lạ ------
Vốn tưởng nhiều viết điểm, đại buổi tối tiêu chảy , chạy thiệt nhiều tranh toilet, sắp hư thoát ta, đệ tam càng chỉ có ba ngàn tự
Chương 12: thiên tài! Dược tề thiên tài!
- -
Bắc viện, gió thu hiu quạnh, chiến Lăng Phong ngồi ở cứng nhắc trên giường, hai chân ở dưới giường lắc lư , nàng có chút nheo lại con ngươi, ngóng nhìn này phiến cùng ma khí đại lục không có gì bất đồng thời gian, đen bóng mâu trung xuyên thấu qua khác thường cảm xúc.
"Thiếu gia."
Mỹ ngươi toa đứng ở chiến Lăng Phong trước mặt, mắt đẹp ngóng nhìn trước mắt xinh đẹp cô gái, nói: "Chúng ta thật sự muốn ở trong này ngốc đi xuống sao? Vạn nhất thiếu gia thân phận bị xuyên qua ..."
"Hiện tại chúng ta còn không quen thuộc thế giới này, không thể vọng tự hành động, hơn nữa, lúc trước Lộ Dịch toa từng nói cho quá ta, nếu ta đi hướng Long tộc liền sẽ tìm được các nàng rơi xuống, đối với ngươi lại có một loại cảm giác, các nàng không hề cùng ta cùng chỗ một cái thế giới, kia Lộ Dịch toa vài cái có thể hay không đã ở này phiến địa phương?"
Mỹ ngươi toa còn muốn nói gì, thình lình nghe thấy bên ngoài truyền đến tiếng bước chân, mày liễu có chút nhất túc: "Thiếu gia, có người đến đây, ta trước hết ly khai."
Nhất thời, kia xinh đẹp nóng bỏng thân ảnh hóa thành một đạo màu đỏ hào quang, biến mất ở tại trong phòng, này đây toàn bộ phòng lại khôi phục yên tĩnh.
"Chi nha."
Môn bị đẩy mở ra, quần áo thanh sam ánh vào chiến Lăng Phong mi mắt, xuất hiện ở cửa là một vị dung mạo tuấn tú thanh niên, hắn ánh mắt gian mang theo đùa cợt cùng khinh thường, còn có rõ ràng chán ghét, thanh âm lạnh lùng đến xương.
"Vân viện nhi, ngươi quên hôm nay là ngày mấy sao? Hôm nay là ma pháp thí nghiệm thời gian, gia chủ cho ngươi lập tức đi sân huấn luyện."
Ma pháp thí nghiệm ngày? Chiến Lăng Phong sợ run một chút, đứng lên, nói: "Hảo, ta hiểu được."
"Hừ!" Thanh niên hừ lạnh một tiếng, không bao giờ nữa vọng liếc mắt một cái chiến Lăng Phong, xoay người đi ra cửa phòng, hắn đã muốn liệu định này phế vật vẫn là ba năm trước đây giống nhau, chính là một gã nhị giai ma pháp học đồ.
Vân gia ma pháp thí nghiệm ba năm tổ chức một lần, giống Vân gia loại này đại gia tộc, đương nhiên là có không ít thiên tài nhân vật, nhưng là ở sáu năm trước, vân viện nhi cũng chỉ là một gã nhị giai ma pháp học đồ, ở nhị giai liền gặp bình cảnh, lại cũng vô pháp về phía trước từng bước, này không phải phế vật là cái gì?
Đây là vân viện nhi ở Vân gia cuối cùng một hồi thí nghiệm, nếu lần này nàng còn không có đột phá cái kia bình cảnh, sẽ gặp bị Vân gia khu trục xuất đi, không bao giờ nữa có thể bước vào tây chi đế quốc từng bước.
Sân huấn luyện thượng, từ kia quần áo kim sắc thân ảnh đi vào sau liền lặng ngắt như tờ.
Cô gái tựa hồ bị trước mắt trường hợp cấp dọa ở, trong thần sắc mang theo nhát gan sắc, thật cẩn thận đánh giá to như vậy sân huấn luyện, kia ôn nhu nhược nhược biểu tình thập phần chọc người trìu mến.
Chính là, những người này cũng không có gì thương tiếc, đáy mắt ôm lấy vẻ châm chọc.
Vân viện nhi dung mạo quả thật rất được, đáng tiếc chẳng những là cái háo sắc vẫn là phế vật, này một thân khí chất quả thực là kém đến cực điểm, thế cho nên chỉnh thể hình tượng đều giáng xuống không ít.
Nay nhưng không ai phát giác, cô gái trong mắt chợt lóe mà qua âm hiểm hào quang.
"Vân viện nhi đến đây, ha ha, các ngươi đoán nàng đột phá đến tam giai không có?"
"Ha ha, đương nhiên sẽ không, nàng đã muốn tạp ở nhị giai ma pháp học đồ thật lâu , trừ phi có cường giả giúp nàng đánh vỡ cái kia bình cảnh, nếu không nàng cả đời này đều không có khả năng lại có sở đột phá."
"Kia lúc này đây, nàng trốn không thoát bị khu trục vận mệnh , ai làm cho nàng chính là cái con gái riêng, không có gì hậu trường cùng quyền lực."
Nhìn thần sắc khiếp nhược xinh đẹp cô gái, tất cả mọi người nhịn không được nghị luận lên, trong giọng nói tràn đầy đùa cợt sắc, bọn họ sớm đã dự đoán được trận này ma pháp thí nghiệm cùng ba năm trước đây không có gì khác nhau.
Lấy vân viện nhi tính cách, nàng thực đánh vỡ kia nói bình cảnh, còn có thể cất giấu không nói sao? Phỏng chừng đã sớm huyên toàn bộ Vân gia đều đã biết.
"Vân viện nhi, ngươi may mắn không ở vách núi đen hạ ngã chết, lúc này đây cũng khó trốn vận rủi!" Vân nhợt nhạt câu môi cười lạnh, nghiến răng nghiến lợi nói, "Ai cho ngươi này phế vật dám nhìn lén nhị vương tử! Chỉ bằng ngươi cũng tưởng xứng đôi nhị vương tử? Quả thực là đang nằm mơ!"
Ở tây chi đế quốc, đại vương tử nhất thần bí, hắn thường xuyên không ở đế đô, gặp qua người của hắn thiếu chi lại thiếu, mà ôn nhuận Như Ngọc nhị vương tử còn lại là rất nhiều nữ tử muốn theo đuổi mục tiêu.
Đương nhiên, vân nhợt nhạt cùng vân viện nhi cũng không ngoại lệ yêu thượng hắn.
Chiến Lăng Phong chậm rãi đi hướng thủy tinh cầu, ở mọi người nhìn chăm chú dưới đưa tay chưởng nhẹ nhàng đặt ở thủy tinh cầu thượng, trong phút chốc, một đạo hào quang theo thủy tinh cầu thượng thoáng hiện mà ra, này ở cười nhạo sắc mặt thoáng chốc cứng lại rồi.
"Lục giai sơ cấp ma pháp sư?"
"Không... Không thể nào? Tuy rằng lục giai sơ cấp ma pháp sư ở Vân gia vẫn là thuộc loại tầng dưới cùng, nhưng là nên xem đối tượng là ai? Kia phế vật đột phá kia nói bình cảnh ?"
"Là ta hoa mắt , đúng vậy, quả thật là ta hoa mắt ..."
Chiến Lăng Phong lặng lẽ nhẹ nhàng thở ra, ở vừa rồi nàng cực lực áp chế trong cơ thể ma pháp nguyên tố, mới làm cho thủy tinh cầu thượng biểu hiện vì lục giai, nàng nay thực lực đã là mười tám giai ma đạo sư, nếu này lực lượng bị hiện ra, những người này khẳng định hội hoài nghi thân thể của nàng phân.
Mà muốn đạt được thần cấp dược liệu, không có nhất định thiên phú tiếp cận không được vài thứ kia.
Vân nhợt nhạt sắc mặt xanh mét, gắt gao toản quyền đầu, nhìn chiến Lăng Phong ánh mắt có không thêm che dấu cừu hận, thật giống như đối phương là của nàng sát thù cha nhân giống nhau.
"Ba!"
"Ba ba!"
Một tiếng thanh thúy vỗ tay theo sau lưng truyền đến, rồi sau đó, thương lão thanh âm mang theo dũng cảm cùng sảng khoái, làm cho chiến Lăng Phong nhịn không được dương đầu nhìn lại.
"Ha ha, không sai, không sai! Ta Vân gia nhân, chưa bao giờ phế vật loại này này nọ, ba năm nội đột phá tam giai, không tính là tuyệt thế thiên tài, nhưng cũng miễn cưỡng có thể làm ta Vân gia con cháu ."
Nghênh diện mà đến lão giả mặc cẩm y hoa phục, cao quý mà hiển tao nhã, thương lão khuôn mặt giơ lên thản nhiên tươi cười, kia đôi mắt quả thật lợi hại phi thường, khắp nơi để lộ ra khôn khéo ánh sáng màu.
Cáo già!
Đây là chiến Lăng Phong nhìn đến hắn liếc mắt một cái sau ra kết luận.
Lúc này lão giả bên cạnh đi theo một vị tuổi trẻ tuấn mỹ nam nhân, Như Ngọc bàn khuôn mặt lộ ra đạm mạc sắc, cặp kia tối đen con ngươi thâm thúy không đáy, mang theo bất luận kẻ nào đều xem không hiểu quang mang.
Đồng dạng là ôn nhuận nam tử, Phượng Quân nhan liền làm cho người ta một loại giảo hoạt phúc hắc cảm giác, này nam nhân đáy mắt cũng là lộ ra một cỗ tàn nhẫn sắc.
"Nhị vương tử!" Vân nhợt nhạt nội tâm vui vẻ, nhăn nhó nhìn nam nhân tuấn mỹ khuôn mặt, xinh đẹp tuyệt trần dung nhan thượng mang theo ngượng ngùng tươi cười, "Nhị vương tử điện hạ như thế nào đến đây?"
Nhị hoàng tử?
Chiến Lăng Phong mày một điều, này đó là tây chi đế quốc nhị vương tử túc ngọc thần?
"Lão tổ tông, nhị vương tử điện hạ, " Vân Tường bước nhanh nghênh đón, khuôn mặt mang theo tươi cười, "Ngươi tới nơi này xem chúng ta Vân gia đệ tử thí nghiệm, nãi là của chúng ta vinh hạnh, người tới, cấp nhị vương tử dọn chỗ."
"Không cần, " nhị vương tử nâng thủ ngăn lại Vân Tường, ánh mắt đảo qua chiến Lăng Phong xinh đẹp khuôn mặt, chợt lại dời đi phương hướng, "Vân gia gia chủ, bản điện hạ ta chỉ là đến xem mà thôi, bất quá nhưng thật ra làm cho bản điện kinh ngạc một phen."
"Nhị vương tử nói đùa, " Vân Tường lau lau rồi hạ trên trán mồ hôi lạnh, mỉm cười, "So với chi vân viện nhi, nhợt nhạt thiên phú hơn cường hãn, nàng hiện tại đã muốn đột phá đến mười lăm giai đại ma pháp sư."
"Nga?" Nghe vậy, túc ngọc thần nhưng thật ra kinh ngạc nhìn phía vân nhợt nhạt, khóe miệng gợi lên thản nhiên tươi cười, "Không hổ là Vân gia thiên tài nhân vật, chuyện này ta cũng sẽ báo cáo phụ vương."
Được đến túc ngọc thần khích lệ, vân nhợt nhạt mặt nháy mắt đỏ bừng một mảnh, trong ánh mắt tràn đầy si mê sắc, nếu có thể cùng nhị vương tử điện hạ hỉ kết liên để ý, nàng cả đời này cũng thỏa mãn .
Túc ngọc thần ánh mắt tái chiến Lăng Phong trên người ngừng lại một chút: "Nhưng là, vân viện nhi lần này cũng làm cho người ta nhìn với cặp mắt khác xưa , Vân gia chủ, bản điện sẽ không ở lâu ."
"Cung đưa nhị vương tử."
Nhìn theo túc ngọc thần rời đi, Vân Tường tâm cũng trầm xuống dưới, hắn hiểu được, từ nay về sau vân viện nhi này phế vật đã muốn bị nhị vương tử cấp nhớ kỹ, tuy nói đồng dạng là hắn nữ nhi, nhưng là, này phế vật là của nàng sỉ nhục!
Hắn tuyệt không có thể làm cho túc ngọc thần chú ý tới này phế vật, coi hắn loại này phế vật có cái gì tư cách xứng đôi vương tử điện hạ?
"Vân viện nhi, lão phu hỏi ngươi, ngươi là như thế nào thông qua ba năm thời gian đã đột phá đến lục giai sơ cấp ma pháp sư?" Lão tổ tông nhíu mày, sắc bén ánh mắt dừng ở cô gái đơn bạc thân thể thượng, nghiêm túc hỏi.
Chiến Lăng Phong buông xuống con ngươi, thật dài lông mi che đậy trụ nàng mâu trung ý cười, vi tủng bả vai, thanh âm nhược nhược không có một tia lo lắng: "Là... Là sư phụ của ta giúp ta đả thông bình cảnh, cũng dạy ta tu luyện..."
"Sư phụ của ngươi?" Lão tổ tông nhất thời bừng tỉnh đại ngộ, trừ phi có cao thủ hỗ trợ, bằng không nàng làm sao có thể đột phá? Xem ra nàng kia lão sư cũng là cái cường giả, "Không biết sư phụ của ngươi tên gọi là gì?"
Trông thấy chiến Lăng Phong kích thích bả vai, lão tổ tông tưởng vừa rồi chính mình ngữ khí đem nàng dọa khóc, cho nên nói này một câu khi, tận lực làm cho chính mình thanh âm nghe qua có vẻ nhu hòa.
"Sư phụ của ta hắn tên là đường bạch lâm."
Đường bạch lâm? Lão tổ tông chau mày, hắn cũng không có nghe nói qua tên này, nói vậy hẳn là cái gì lánh đời cường giả.
Hắn đương nhiên không biết, đường bạch lâm quả thật tồn tại, cũng không phải cái gì lánh đời cao thủ, chẳng qua không ở này không gian cái khe nội mà thôi...
"Tường nhi, về sau khiến cho nàng cùng ta cùng nhau đến học tập dược tề đi."
"Cái gì?"
Nghe vậy, vân nhợt nhạt âm thanh kêu lên, hai tròng mắt hung tợn trừng mắt chiến Lăng Phong, muốn cho nàng cùng này phế vật cùng nhau học tập? Loại này phế vật có cái gì tư cách phối trí dược tề?
"Lão tổ tông, này không tốt lắm đâu, " Vân Tường mắt lạnh đảo qua chiến Lăng Phong, mới vừa rồi chuyển mâu nhìn phía lão tổ tông, nói, "Nhợt nhạt thiên phú ngươi hẳn là biết, nàng là cái thiên tài, mà vân viện nhi ngay cả không hề bị tạp ở bình cảnh nội, nhưng cũng so ra kém nàng, như thế nào có thể làm cho bọn họ cùng nhau học tập? Hơn nữa dược tề cái loại này cao thâm tri thức, chỉ bằng nàng lại như thế nào học được hội?"
"Ta chủ ý đã định, ai cũng không có thể ngăn trở!" Lão tổ tông ngữ khí kiên định, không tha bất luận kẻ nào nghi ngờ, "Hiện tại hai người các ngươi sẽ theo ta lại đây, từ hôm nay trở đi, ta theo cơ bản nhất tri thức cho các ngươi giảng giải."
Vân nhợt nhạt đem nói nuốt trở vào, trong ánh mắt để lộ ra phẫn nộ cùng không cam lòng sắc, ở hắn xem ra, kia phế vật không có học tập dược tề tư cách, thật không biết lão tổ tông là nghĩ như thế nào !
Dược tề bên trong, một cỗ thản nhiên dược hương khí mạn nhập chóp mũi.
Lúc này chiến Lăng Phong có một loại cảm giác, thật giống như một gã đã muốn tốt nghiệp sinh viên ngồi ở tiểu học lớp học giống nhau, nàng nghe lão tổ tông giảng này tri thức, đã muốn bắt đầu buồn ngủ.
Nếu không phải vì thần cấp dược liệu, nàng tội gì muốn gặp loại này tội?
"Tốt lắm, này đó chính là dược liệu cơ bản tri thức, phía dưới chúng ta mà bắt đầu phối trí cơ bản nhất chữa khỏi dược tề, " lão tổ tông buông trong tay dược liệu, có chút nâng lên đầu, ở nhìn thấy chiến Lăng Phong sắp ngủ bộ dáng sau, lông mi trắng mạnh nhíu lại, "Vân viện nhi! Vừa rồi của ta nói ngươi nghe được sao?"
Nhìn đến lão tổ tông sắp sửa nổi giận bộ dáng, vân nhợt nhạt che môi trộm cười rộ lên, nàng liếc mắt chiến Lăng Phong, câu môi cười nhạo: "Lão tổ tông, vừa rồi vân viện nhi nói nàng hội phối trí chữa khỏi dược tề, cho nên liền không muốn nghe ngài khóa ."
Nói lời này khi, vân nhợt nhạt đáy mắt hiện lên âm lãnh quang mang, vân viện nhi, lần này ngươi đem lão tổ tông cấp chọc giận!
"Hảo, tốt lắm!" Lão tổ tông giận dữ phản cười, quát lớn, "Vân viện nhi, ngươi đi lên đem này chữa khỏi dược tề cho ta phối trí một lần!"
Chiến Lăng Phong thân cái lười thắt lưng, cất bước đi tới lão tổ tông trước mặt, hắn tiếp nhận dụng cụ cùng dược tề thuần thục phối trí lên, nguyên bản vân viện nhi khóe miệng còn lộ vẻ trào phúng cười, lại đang nhìn đến kia một màn sau ngây ngẩn cả người, mạnh mở to hai mắt nhìn.
Vân viện nhi này phế vật hội phối trí dược tề? Điều này sao có thể?
"Tốt lắm sao?" Chiến Lăng Phong đem dược tề đưa tới lão tổ tông trước mặt, chớp hạ con ngươi, nói, "Sư phụ của ta là danh dược tề sư, này đó hắn đều đã dạy ta, cho nên, hiện tại ta có thể ly khai sao?"
"Khả... Có thể..." Lão tổ tông nhiều điểm gật gật đầu.
Dừng ở cô gái đi xa thân ảnh, lão tổ tông vội vàng phục hồi tinh thần lại, xuất ra một cây màu bạc tế châm nhẹ nhàng để vào dược tề giữa, rồi sau đó đem ra, kinh ngạc nói: "Trăm phần trăm dung hợp độ?"
Thiên tài, nàng là danh dược tề thiên tài! Đáng tiếc thuốc này tề thiên tài bị những người khác thu vì đệ tử. Không được! Nếu nàng là hắn Vân gia nhân, vậy nên trở thành hắn đệ tử, loại này thiên tài như thế nào cũng không thể bị những người khác cướp đi!
Lão tổ tông ánh mắt lóe ra vài cái, chút không có hi vọng gặp vân nhợt nhạt cực không khuôn mặt dễ nhìn sắc...
Đế đô, phồn hoa ngã tư đường thượng, chiến Lăng Phong đánh giá nay thân ở thế giới này, khóe miệng nhợt nhạt gợi lên một chút tươi cười, lại tại đây khi, một đạo hơi quen thuộc thanh âm hấp dẫn của nàng lực chú ý.
"Mọi người mau đến xem xem, đây là theo sa mạc nội chộp tới phi ưng, hùng vĩ cường tráng, chỉ bán ba ngàn nguyên, bỏ lỡ này thôn khả vốn không có này điếm ."
"Này... Này thanh âm không phải..."
Chiến Lăng Phong ngạc nhiên mở to hai mắt, nàng quay đầu nhìn phía thanh âm truyền đến địa phương, nhất thời, kia hé ra buồn cười lại thương lão dung nhan ánh vào của nàng đồng tử mắt giữa, trong lúc nhất thời, chiến Lăng Phong ngốc ở tại tại chỗ.
"Uy, chỉ cần ba ngàn nguyên, ngươi muốn hay không mua? Ba ngàn nguyên..." Lão giả đang ở cực lực quát to , đột nhiên gian, một đôi tay khoát lên bờ vai của hắn thượng, hắn nhất thời nội tâm vui vẻ, ngẩng đầu nhìn đi, "Vị khách nhân này, muốn hay không mua của ta phi ưng?"
Chiến Lăng Phong lăng lăng trát hạ mắt, trong ánh mắt để lộ ra nghi hoặc sắc: "An Đức sâm, ngươi như thế nào cũng chạy đến không gian cái khe đến đây? Còn thành phi ưng buôn lậu?"
"An Đức sâm? Không gian cái khe? Này cái gì vậy?" Lão nhân sợ run một chút, có chút phẫn nộ nói, "Ta nói khách nhân, ngươi muốn mua của ta phi ưng hay dùng tiền đến mua, thiếu cùng đại gia ta phàn giao tình, ta sẽ không bạch đem phi ưng tặng cho ngươi."
Ở lão nhân xem ra, này cô gái nhất định là nhìn trúng hắn phi ưng, lại không nghĩ tiêu tiền mua, liền ra vẻ là hắn người quen, tưởng hắn lập ba như thế thông minh, làm sao có thể thượng của nàng làm?
"Ngươi không phải An Đức sâm?"
Chiến Lăng Phong càng thêm kinh ngạc , trừ bỏ An Đức sâm ở ngoài còn có ai dài hé ra loại này đáng đánh đòn tiện nhân mặt?
"An Đức sâm, ngươi sẽ không mất trí nhớ đi?"
"Đại gia ta lặp lại lần nữa, bổn đại gia không biết cái gì An Đức sâm! Ai hội thủ An Đức sâm cái loại này khó nghe tên? Loại này tên vừa nghe sẽ không là cái gì người tốt." Lập ba bĩu môi, hắn đã muốn nhận định này cô gái là muốn lừa đi hắn phi ưng.
"Được rồi, xem ra là ta nhận sai người, bất quá các ngươi bộ dạng giống nhau như đúc, thậm chí ngay cả tính cách đều không sai biệt lắm, bất quá, ngươi này phi ưng bao nhiêu tiền?"
"Ba ngàn nguyên, thiếu nhất nguyên đều không được!"
"Này cũng quá quý , " chiến Lăng Phong mâu quang đầu hướng lồng sắt nội phi ưng, mi tiêm có chút một điều, "Loại này giống phi ưng, chỉ trị giá năm trăm."
"Ta phi ưng giống làm sao vậy? Ta nói cho ngươi, đây chính là chính tông đại mạc phi ưng! Ngươi có biết ta lão nhân là nhiều lần trải qua thiên tân vạn khổ, mới từ đại mạc cấp bắt giữ trở về, đương nhiên muốn giá trị ba ngàn nguyên."
Lập ba lau lau rồi hạ khóe mắt, ánh mắt vụng trộm miết hướng về phía chiến Lăng Phong.
"Phải không?" Chiến Lăng Phong khơi mào mày, tựa tiếu phi tiếu nhìn lập ba.
Của nàng con ngươi đen sáng ngời dị thường, giống nhau sớm đã biết này phi ưng lai lịch, nhất thời, lập ba tâm lộp bộp một chút, nên sẽ không người này đã muốn biết phi ưng là hắn theo những người khác nơi đó mua đến?
Cắn chặt răng, lập ba tâm nhất hoành, nói: "Hai ngàn bát!"
Chiến Lăng Phong giơ giơ lên ngũ căn đầu ngón tay, cười tủm tỉm nhìn lập ba kia cùng An Đức sâm tương tự dung nhan: "Năm trăm!"
"Được rồi được rồi, tính đại gia ta không hay ho, gặp phải ngươi loại này tên, " lập ba tức giận trừng mắt chiến Lăng Phong, "Tiền trao cháo múc, đem ngươi tiền cấp lấy ra nữa đi."
Chiến Lăng Phong nâng lên bàn tay, năm trăm cái kim tệ một phần không ít xuất hiện ở của nàng lòng bàn tay, nhưng mà, lập ba cũng không có tiếp nhận nàng trong lòng bàn tay kim tệ, cận chỉ dùng để nghi hoặc ánh mắt nhìn nàng: "Ta muốn là tiền, ngươi cho ta mấy thứ này làm cái gì?"
"Này không phải là tiền?"
"Ta theo chưa thấy qua loại này tiền, " lập ba ở chính mình trên người đào nửa ngày, mới tìm ra một cái màu tím tiền xu, đưa tới chiến Lăng Phong trước mặt, "Nhìn đến không có? Đây mới là tiền."
Nhất thúc quang rơi xuống lập ba trong tay tiền xu thượng, phản xạ ra chói mắt màu tím quang huy, còn không chờ chiến Lăng Phong lại nhìn thứ hai mắt, hắn cũng đã đem tiền xu cấp thu trở về, hừ hừ hai tiếng: "Năm trăm tử nguyên tệ lấy ra nữa đi, dùng một phần nhỏ vài thứ kia đến lừa dối bổn đại gia."
Nhưng là, này liếc mắt một cái lại làm cho chiến Lăng Phong xem hiểu được ...
Cổ tệ? Này không phải viễn cổ thời đại thông dụng cổ tệ sao? Này phiến đại lục dùng là cư nhiên là viễn cổ đại lục thời kì sở dụng tiền xu, chính là đổi cái tên mà thôi.
Không gian cái khe nội, rốt cuộc là một cái cái dạng gì thế giới?
Chẳng những xuất hiện cùng chính mình giống nhau dung mạo nhân, lại ngay cả An Đức sâm đều hiện thân , chẳng lẽ này phiến đại lục cùng chiến gia chỗ ma khí đại lục là tương đối ?
Đột nhiên gian, chiến Lăng Phong phát hiện nơi này tràn ngập nhiều lắm bí ẩn...
"Ta không có tử nguyên tệ."
"Cái gì? Không có tử nguyên tệ?" Lập ba mở to hai mắt, căm giận nói, "Ngươi không có tử nguyên tệ còn muốn muốn mua phi ưng? Này không phải lãng phí đại gia của ta thời gian thôi."
"Bất quá..." Chiến Lăng Phong mâu quang chợt lóe, cười tủm tỉm nhìn lập ba, "Ngươi có nghĩ là kiếm tiền?"
Lập ba ánh mắt sáng ngời, vội vàng gật gật đầu: "Tưởng, nằm mơ đều muốn!"
"Hảo, vậy ngươi trước mang ta đi bán đấu giá đi, ta có biện pháp kiếm được tiền."
"Ta đây phi ưng..."
"Đem ngươi bán cho của ta mang theo, cái khác đã đánh mất đi, loại này mặt hàng thật đúng là không có mấy cái nhân muốn."
Lập ba biết chiến Lăng Phong nói thực có đạo lý, nhưng cứ như vậy vứt bỏ hắn thật sự luyến tiếc, nhưng là chiến Lăng Phong căn bản không cho hắn lưu luyến thời gian, bắt lấy hắn quần áo liền đi phía trước đi đến.
Nhìn bị vứt trên mặt đất phi ưng, lập ba khóc không ra nước mắt: "Của ta phi ưng, tiền của ta, mạng của ta rễ a..."
"Ngươi lại gào khóc thảm thiết ta hiện tại liền đem ngươi bỏ lại!"
Cô gái hung tợn thanh âm làm cho lập ba lúc này ngậm miệng lại, cũng không dám nữa nhiều lời một chữ ...
Bán đấu giá đi ngoại, chiến Lăng Phong dừng lại bước chân, đem mấy bình dược tề vứt cho lập ba, nói: "Cầm thuốc này tề, chúng ta vào đi thôi, nhớ kỹ, đừng đem ta là thuốc này tề đứng đầu chuyện tình bại lộ , bằng không..."
Chiến Lăng Phong nheo lại con ngươi, âm hiểm nở nụ cười: "Ta sẽ giết ngươi!"
Lập ba rõ ràng bị hoảng sợ, lúc này lại có một loại lên thuyền giặc cảm giác, nhưng là, hắn rõ ràng cảm giác được này tuổi trẻ ma pháp sư thực lực tựa hồ không đơn giản, nhất là kia sát khí, làm cho hắn hết hồn .
"Ha ha, vị này ma pháp sư đại nhân, ngươi yên tâm đi, đại gia ta... Không, không đúng, ta không phải đại gia, " lập ba cấp ra một đầu mồ hôi lạnh, thật cẩn thận miết hướng chiến Lăng Phong, nhìn thấy hắn cũng không có tức giận, mới vừa rồi nhẹ nhàng thở ra, "Ta cam đoan sẽ không bại lộ ngươi, ta dùng tiền của ta tệ thề, nếu dám bại lộ ra ngươi tới, khiến cho tiền của ta tệ toàn bộ rời nhà trốn đi!"
"Được rồi, chúng ta đây vào đi thôi."
Chiến Lăng Phong chậm rãi bắn đạn ma pháp bào, mại vào bán đấu giá đi trung.
"Lại là ngươi!"
Mà ở lập ba đi vào đi sau, một vị nhân viên công tác nhất thời nhận ra hắn đến, giận trừng mắt lập ba vô sỉ nét mặt già nua: "Ta sớm đã nói qua , bán đấu giá biết không thu ngươi này rác này nọ! Đừng nữa đến phiền chúng ta !"
"Xú tiểu tử, thiếu khinh thường nhà ngươi đại gia!" Lập ba ngẩng đầu ưỡn ngực, vênh váo tự đắc nhìn vẻ mặt trào phúng nhân viên công tác, "Mau cấp đại gia tốt nhất trà đến, bằng không có ngươi hối hận !"
"Ha ha!" Giống như nghe được cái gì dễ nghe chê cười, nhân viên công tác cuồng nở nụ cười, "Hối hận? Vậy ngươi nhưng thật ra làm cho ta hối hận nhìn xem! Liền ngươi này tạp hoá cũng tưởng đến bán đấu giá đi bán đấu giá sao? Chúng ta bán đấu giá làm được khách nhân đều là lạc quan quý tộc, ai muốn ngươi cái loại này quán hóa? Lập tức cho ta đi ra ngoài, nếu không đừng trách ta không khách khí!"
"Ngươi..." Lập ba khí nét mặt già nua đỏ bừng, hắn nâng cao cao cằm, trong lỗ mũi phát ra một tiếng khinh thường hừ lạnh, "Ta nói cho ngươi, đại gia ta lần này đến bán đấu giá là dược tề! Cư nhiên đem dược tề nói thành là tạp hoá, ngươi con mẹ nó có hay không ánh mắt?"
Chiến Lăng Phong mày một điều, quyền đầu phóng tới bên miệng ho khan hai tiếng, khóe miệng ôm lấy tựa tiếu phi tiếu.
Lập ba vội vàng thu liễm đầy người cao ngạo, cầm trong tay dược tề ở nhân viên công tác trước mặt lắc lư hai hạ: "Nhìn đến không có? Đây là dược tề!"
Trào phúng trong lời nói bị nuốt trở vào, nhân viên công tác tiếp nhận dược tề, sỉ cười một tiếng: "Ngươi chờ, ta phải đi thỉnh ni la đại sư kiên định dược tề, chính là ta đoán, đây chính là bình thường nhất dược tề, ha ha!"
Bằng này phi ưng buôn lậu có thể xuất ra cái gì tốt dược tề? Phỏng chừng cũng chỉ là tối cấp thấp mà thôi...
Tại đây chờ đợi trong lúc, chiến Lăng Phong có chút nhàm chán đánh giá bán đấu giá đi, không cần một lát, một cái tóc trắng xoá nhưng hai mắt hữu thần lão giả bước nhanh hướng tới hai người đi tới, mà hắn phía sau đi theo còn lại là nghi hoặc khó hiểu nhân viên công tác.
"Vị khách nhân này, kia dược tề liền là các ngươi lấy đến bán đấu giá sao?" Lão giả mỉm cười nhìn phía lập ba, hữu hảo hỏi, "Chẳng biết có được không nói cho ta biết dược tề tên cùng dùng được?"
Những lời này nhưng làm lập ba cấp hỏi ngã, chiến Lăng Phong cũng không có đem này đó nói cho hắn, ngay tại hắn nghĩ lí do thoái thác thời điểm, một đạo thanh âm mạnh chàng vào hắn trong óc, sợ tới mức hắn thiếu chút nữa than ngã xuống đất.
Lập ba vội vàng chung quanh tìm kiếm là ai ở hắn trong đầu nói chuyện, lại ở quay đầu khi chống lại chiến Lăng Phong cặp kia mỉm cười con ngươi, hắn tâm nhất thời đột ngột nhảy một chút.
Này biến thái, nhất định là này biến thái!
"Khách nhân?" Ni la nghi hoặc nhìn lập ba, lại hỏi một lần, "Thuốc này tề là..."
"Nga, " lập ba phục hồi tinh thần lại, trấn định tự nhiên nói, "Thuốc này tề là đế phẩm phục ma dược tề, có thể sử mười tám giai ma đạo sư dưới ma pháp sư nhóm nháy mắt khôi phục ma lực dược tề."
"Cái gì? Đế phẩm dược tề? Vẫn là có thể nháy mắt khôi phục mười tám giai ma đạo sư lấy hạ ma lực dược tề?" Nhân viên công tác trợn tròn mắt, nghĩ đến chính mình lời nói mới rồi, hận không thể tìm cái khâu tiến vào đi.
Ai nghĩ vậy phi ưng buôn lậu cũng sẽ có được đế phẩm dược tề? Hắn nếu có loại này dược tề, thế nào còn có thể đi thị trường buôn bán cái loại này rác ma thú?
"Ni... Ni la đại sư, này thật là đế phẩm phục ma dược tề sao?" Nhân viên công tác nuốt khẩu nước miếng, ngây ngốc hỏi.
"Là thật , " ni la nét mặt già nua thượng có không chút nào che dấu kích động, "Ta thông qua thí nghiệm đó có thể thấy được này quả thật là đế phẩm dược tề, hơn nữa bên trong quả thật có được khôi phục ma lực dược tề nhân tố."
Lập ba chớp hạ đôi mắt nhỏ tình, hắn cũng thật không ngờ chiến Lăng Phong xuất ra thật là đế phẩm dược tề. Này tuổi trẻ nữ ma pháp sư rốt cuộc là loại người nào? Có được đế phẩm dược tề nàng, ngay cả năm trăm tử nguyên tệ đều không có?
"Ta nơi này còn có mấy bình dược tề, ngươi có thể buộc cùng một chỗ bán." Lập ba đem còn lại mấy bình dược tề cũng đem ra, hắn lòng đang giờ phút này kích động không thôi.
Mẹ nó, đây chính là đế phẩm dược tề a, bình thường hắn ngay cả mùi đều nghe thấy không đến, hiện tại thế nhưng có thể sờ hai hạ, rất kích động lòng người , không nghĩ tới hắn như vậy một cái phi ưng buôn lậu cũng có thể tiếp chạm được đế phẩm dược tề.
"Khách nhân xin yên tâm đi, chúng ta bán đấu giá sắp sửa ở năm ngày sau tổ chức một hồi ban đêm đấu giá hội, đến lúc đó chúng ta hội đem dược tề phóng đến lúc đó đi bán đấu giá, này năm ngày nội vừa vặn làm hạ tuyên truyền, không biết hai vị ý hạ như thế nào?"
"Không thành vấn đề, " lập ba vỗ vỗ ni la bả vai, cười cái kia gian trá âm hiểm, "Nhiều giúp ta tuyên truyền một chút, người càng nhiều càng tốt, đến lúc đó ta sẽ tới tham gia ."
Ni la cười cười, không dấu vết nghiêng đi thân mình, làm cho lập ba thủ theo chính mình trên vai hoạt hạ.
"Hảo, ba ngày sau hoan nghênh hai vị tiền tới tham gia đấu giá hội."
Nhìn hai người đi xa thân ảnh, nhân viên công tác nhíu nhíu mày đầu, hỏi: "Ni la đại sư, này phi ưng buôn lậu làm sao có thể có đế phẩm dược tề? Nên sẽ không là từ đâu lý trộm đến?"
"Phí lợi, ngươi quá coi thường đế phẩm dược tề sư , muốn trộm đế phẩm dược tề sư, này phi ưng buôn lậu còn làm không được."
"Kia hắn không nên đế phẩm dược tề?"
Ni la nhướng mày, mâu trung mang theo một chút trầm tư: "Có lẽ là giúp người khác lấy đến bán đấu giá, thanh lợi, ngươi có thể có chú ý tới đứng ở hắn bên cạnh vị kia tuổi trẻ nữ ma pháp sư? Không biết vì sao ta cảm giác cùng nàng thoát không được quan hệ, này nữ ma pháp sư làm cho người ta cảm giác sẽ không bình thường, tuy rằng nàng từ đầu tới đuôi không có mở miệng nói một câu nói, nhưng là, ta có thể cảm giác được phi ưng buôn lậu là phục tùng lời của nàng."
"Ni la đại sư, đây là thật vậy chăng?" Phí lợi tâm sợ run một chút, kinh ngạc nói.
"Ta sống nhiều như vậy năm, điểm ấy xem nhân ánh mắt vẫn là thực chuẩn, có lẽ kia dược tề không phải nàng phối trí , ít nhất cũng là nàng lấy tiền lời , chính là có cái gì nguyên nhân không có phương tiện ra mặt, mới bắt này phi ưng buôn lậu đến thay thế nàng."
Không thể không nói, ni la đoán tám chín phần mười , nếu chiến Lăng Phong nghe được hắn này phiên suy đoán, cũng sẽ vì thế cảm thấy kinh ngạc.
"Phí lợi, nếu nàng không nghĩ làm cho người ta biết, vậy cho rằng chúng ta cái gì cũng không biết là đến nơi, những khách nhân lấy này nọ đến bán đấu giá, chúng ta có thể làm cũng chỉ là đại nàng bán đấu giá, loại này bào tìm tòi để chuyện tình hội bại hoại bán đấu giá làm được thanh danh."
"Là, ni la đại sư."
Phí lợi cung kính bế ôm quyền, đáy lòng lại hâm mộ nổi lên phi ưng buôn lậu vận khí, mặc kệ như thế nào, về sau xem ra không thể lại đối lão gia hỏa kia châm chọc khiêu khích ...
Năm ngày sau.
Ban đêm, ánh trăng như nước, ban đêm đế đô so với ban ngày hơn yên tĩnh.
Lúc này, bán đấu giá làm được ghế lô nội, chiến Lăng Phong khóe miệng hàm chứa tươi cười, thích ý phẩm nước trà, mà đứng ở nàng phía sau mỹ đỗ toa nghiễm nhiên chính là cái đủ tư cách nữ hầu vệ, kia trương tuyệt sắc dung nhan thượng không có gì biểu tình.
Lập ba không cẩn thận chạm đến đến mỹ ngươi toa lạnh như băng con ngươi, trong phút chốc cảm giác thấy lạnh cả người xuyên thấu qua gan bàn chân truyền đến, lãnh hắn sợ run cả người, cũng không dám nữa nhìn này xinh đẹp tuyệt luân nữ tử liếc mắt một cái.
"Thật có lỗi, này ghế lô đã muốn có khách người."
Lại tại đây khi, bên ngoài một đạo thanh âm làm cho mỹ đỗ toa biểu tình xuất hiện một tia biến hóa.
"Ta mặc kệ có ai ở bên trong, cho ta đem bọn họ đuổi ra đến!" Vân nhợt nhạt trợn mắt trợn lên, hung hăng trừng mắt ngăn cản của nàng nhân, "Chúng ta Vân gia nhân, chẳng lẽ còn tọa không dậy nổi ghế lô?"
"Thật sự thực thật có lỗi, Vân Tiểu tỷ, ngươi có thể đi cái khác ghế lô, nhưng là này..."
"Ta muốn chính là này ghế lô!"
Này ghế lô ở nhị vương tử cách vách, kể từ đó, có thể đủ cùng hắn càng thêm tiếp cận .
"Nhợt nhạt!" Vân Tường nhướng mày, đè lại vân nhợt nhạt bả vai, nói, "Chúng ta đi địa phương khác đi."
"Nhưng là, phụ thân..." Vân nhợt nhạt mân mê môi, xinh đẹp tuyệt trần khuôn mặt thượng tràn đầy bất mãn sắc, "Ta chính là tưởng phải ở lại chỗ này, kia người ở bên trong có cái gì tư cách chiếm lấy của ta địa phương?"
"Nhợt nhạt!" Vân Tường có chút bất đắc dĩ thở dài, đã biết bảo bối nữ nhi cái gì cũng tốt, chính là rất tùy hứng , nhất là ở đối đãi nhị vương tử chuyện tình thượng.
Ngay tại vân nhợt nhạt còn muốn nói gì thời điểm, một đạo băng hàn đến xương thanh âm chậm rãi mà đến, làm cho người ta giống nhau nháy mắt trí nhập hầm băng: "Các ngươi là cút, vẫn là tử?"
Chỉ thấy ghế lô cửa, một vị tuyệt mỹ nữ tử tay cầm trường kiếm, lạnh lùng nhìn trước mắt nhân, không gì đáng trách, này nữ nhân rất đẹp, có một loại mị tận xương tử mỹ, nhưng là kia mắt đẹp trung thật là lạnh như băng làm cho người ta cảm thấy lưng phát lạnh, mồ hôi lạnh bất giác tràn đầy đi ra.
"Ngươi nói cái gì?" Vân nhợt nhạt dung nhan nháy mắt lạnh xuống dưới, "Tại đây đế đô nội, còn thực ít có người dám loại này cùng ta Vân gia người ta nói nói, ta không thể không bội phục của ngươi to gan lớn mật!"
Vân gia ở tây chi đế quốc địa vị siêu quần, cho nên thân là Vân gia chi nữ vân nhợt nhạt hướng đến có một loại cảm giác về sự ưu việt, cũng không có đem trước mắt này tuyệt mỹ lạnh như băng nữ nhân đặt ở trong mắt.
Nhưng là, Vân Tường dù sao cũng là vân gia gia chủ, vì vậy ở mỹ ngươi toa cũng không che dấu sát khí hạ, hắn cảm giác được nữ nhân này không đơn giản. Huống chi nghe nói này bán đấu giá làm được sau lưng có cường đại bối cảnh, lại có thể nào làm cho vân nhợt nhạt ở trong này nháo sự?
"Nhợt nhạt, câm miệng!" Vân Tường sắc mặt trầm xuống, lớn tiếng quát to.
"Cha..." Vân nhợt nhạt lần đầu tiên bị Vân Tường quát lớn, hốc mắt đỏ lên, nước mắt thiếu chút nữa rớt xuống dưới, nàng không rõ chính mình làm cái gì phụ thân muốn mắng nàng?
"Đi, chúng ta đi khác chỗ ngồi!"
Dứt lời, cũng không cố vân nhợt nhạt kháng nghị, lôi kéo nàng liền ly khai nơi này.
Đáng tiếc là, bởi vì vân nhợt nhạt huyên như vậy vừa ra, khác ghế lô đều đã trong lúc này tọa đầy người, rơi vào đường cùng, Vân gia mọi người chỉ có thể ngồi ở đại sảnh vị trí thượng.
"Tốt lắm, " vọng đến vân nhợt nhạt đỏ bừng hai tròng mắt, Vân Tường mềm lòng xuống dưới, dù sao này không phải vân viện nhi, mà là hắn bảo bối nữ nhi, "Ngươi không phải muốn kia đế phẩm dược tề sao? Sau đó ta liền giúp ngươi chụp tới tay."
"Thật sự?" Chớp hạ con ngươi, vân nhợt nhạt vui vẻ nở nụ cười, "Phụ thân, ta nhất định phải được đến kia phục ma dược tề, đến lúc đó ta muốn đi về phía vân viện nhi kia tiện nhân khoe ra một chút, ai làm cho lão tổ tông nhưng lại nói nàng là thiên tài."
Nghe thế, Vân Tường mày nhịn không được nhíu lại: "Ta không nghĩ tới vân viện nhi cư nhiên có được dược tề thiên phú, thậm chí còn có thể phối trí ra chữa khỏi dược tề, bất quá, nàng ba năm trước đây vẫn là không đúng tý nào, nói không chừng chính là này ba năm đến biến hóa, cố gắng nàng tìm ba năm thời gian mới trở thành sĩ cấp dược tề sư, ta tin tưởng lấy ngươi nhiều nhất mấy tháng là đủ rồi."
Nếu là Vân Tường đã biết kia trăm phần trăm dung hợp độ, còn có thể cho rằng chiến Lăng Phong là ba năm mới trở thành sĩ cấp dược tề sư phế sài sao?
"Đó là đương nhiên, vân viện nhi như thế nào xứng cùng ta so sánh với?" Vân nhợt nhạt đắc ý nở nụ cười, "Ta nhất định phải được đến đế phẩm dược tề, mà lấy vân viện nhi địa vị cùng tài lực, có lẽ đời này đều không thể thường đến đế phẩm dược tề tư vị."
Lúc này, bán đấu giá sư đã muốn ở mọi người dưới ánh mắt đi lên thai, hắn mặt hướng tới dưới mọi người, mỉm cười nói: "Nói vậy chư vị lần này tới nơi này, đều đã muốn đã biết sắp sửa bán đấu giá vật phẩm, đầu tiên là từ chúng ta bán đấu giá đi xuất ra thứ nhất kiện vật phẩm, đây là một phen từng cường giả Đồ Long chiến sư sử dụng quá bảo kiếm, này kiếm tên là long phong kiếm, khởi chụp giới làm một ngàn cái tử nguyên tệ."
"Ta ra hai ngàn tử nguyên tệ!"
"Hai ngàn năm trăm..."
Tất cả mọi người bắt đầu chen chúc báo giá, chính là này dù sao cũng là vừa mới bắt đầu, này cường đại thế lực đều không có ra tay, cuối cùng long phong kiếm bị nhân lấy năm ngàn cái tử nguyên tệ đạt được.
"Phía dưới là một cái hai mươi mốt cấp ma pháp chú ngữ..."
Đối với mấy thứ này chiến Lăng Phong đều không có gì hứng thú, ngay tại nàng bắt đầu có chút buồn ngủ thời điểm, bán đấu giá sư xuất ra giống nhau này nọ, đang nhìn gặp kia này nọ thời điểm, chiến Lăng Phong cả người ngẩn ra, theo ghế trên ngồi dậy.
Chỉ thấy bán đấu giá sư trước mặt bãi làm ra vẻ một cái khay, tại kia khay giữa, đen thùi sáng tảng đá lẳng lặng nằm ở bên trong.
"Viễn cổ vẫn thạch!"
Đúng vậy, này quả thật là viễn cổ vẫn thạch, nàng từng ở thư thượng nhìn thấy quá. Nghe nói đây là tối không dễ tổn hại tảng đá, nếu dùng nó tạo ra thành trang bị, ít nhất có thể chống đỡ hai mươi cấp ma pháp công kích.
Chiến Lăng Phong hô hấp căng thẳng, nhìn không chuyển mắt nhìn chằm chằm viễn cổ vẫn thạch, khóe miệng gợi lên tình thế bắt buộc tươi cười.
"Chư vị, này tảng đá là một cái thôn dân nhặt được , đến nay không biết có gì tác dụng, cho nên cũng không có khởi chụp giới, hiện tại các ngươi có thể bắt đầu cạnh vỗ."
Không biết dùng được tảng đá? Mọi người nhìn nhau, lại cũng không có ra giá. Một cái không biết dùng được tảng đá, cầm lại đi có ích lợi gì? Chính là lãng phí tiền mà thôi.
"Nhất vạn tử nguyên tệ."
Ngay tại bán đấu giá sư tính buông tha cho thời điểm, đột ngột , một đạo ôn nhuận thanh âm theo trên lầu phòng nội truyền truyền đến, tại đây yên tĩnh bán đấu giá bên trong như thế rõ ràng.
Nhất vạn tử nguyên tệ? Loại này vô dụng tảng đá so với Đồ Long pháp sư vũ khí còn muốn quý? Rốt cuộc là người nào ngu ngốc ở lãng phí tiền tài?
Mọi người đều là ngẩng đầu nhìn lại, lại đang nhìn đến thanh âm truyền đến cái kia ghế lô khi tất cả đều lặng ngắt như tờ.
"Hai vạn tử nguyên tệ, " duyên dáng thanh âm lộ ra thản nhiên dày, theo kia xa hoa ghế lô bên cạnh truyền đi ra, "Nhị vương đệ, này tảng đá ta cũng vừa hảo có hứng thú, cho nên, ta sẽ không đa tạ ."
Nhị vương đệ?
Theo sau mà đến dày thanh âm làm cho tất cả mọi người là cả kinh, có thể xưng hô nhị vương tử điện hạ vì vương đệ , chẳng lẽ cái kia ghế lô trung ngồi là thần bí đại vương tử?
"Vương huynh, chúng ta đều là các bằng năng lực thôi, tam vạn tử nguyên tệ!"
"Mười vạn tử nguyên tệ, " túc cẩm hai tay chống cái ót, toàn bộ thân mình đều dựa vào ở nhuyễn tháp phía trên, kia Như Thiên thần bàn tuấn mỹ dung nhan thượng lộ vẻ dày ý cười, "Nhị vương đệ, này tảng đá ta là tình thế bắt buộc, mặc kệ ngươi ra bao nhiêu giá, ta đều có thể theo sau."
"Phải không?" Ôn nhuận tiếng cười tựa hồ không cho là đúng, nhưng là, ở túc ngọc thần đáy mắt lại xẹt qua tàn nhẫn sắc, "Năm mươi vạn tử nguyên tệ."
"Một trăm vạn."
Xôn xao!
Bán đấu giá đi nội chợt oanh động đứng lên, một trăm vạn tử nguyên tệ, này đại vương tử tiền có phải hay không nhiều không chỗ đi? Nhưng lại dùng một trăm vạn đi bán đấu giá loại này không dùng được gì đó.
"Phanh!"
Túc ngọc thần quyền đầu hung hăng dừng ở trên bàn, nheo lại con ngươi trung hiện lên tàn nhẫn sắc: "Túc cẩm!"
Mặc dù hắn là đế quốc vương tử, muốn lập tức xuất ra nhiều như vậy tiền đến cũng là cực vì khó khăn, nhưng là lão sư thích một ít kỳ quái gì đó, nếu có thể lấy này tảng đá đi hiếu kính hắn, hắn nhất định hội thực vừa lòng.
Thâm hô hít vào một hơi, túc ngọc thần lạnh lùng nói: "Một trăm mười vạn tử nguyên tệ."
"Một trăm mười linh một cái tử nguyên tệ."
Lúc này túc cẩm tựa hồ đã muốn có thể nhìn đến túc ngọc thần nổi trận lôi đình bộ dáng, bên môi ý cười càng sâu, nheo lại con ngươi trung hàm chứa tinh nhuệ quang mang.
Thật lâu sau, cách vách mới truyền đến muốn nghiến răng nghiến lợi thanh âm: "Vương huynh, ngươi thắng !"
"Quá khen quá khen!"
Túc cẩm giống như không có nghe đến hắn trong lời nói ngoan ý, khóe miệng gợi lên dày tươi cười, theo trước kia bắt đầu, hắn cùng túc ngọc thần sẽ không đối bàn, cho nên nhìn đến hắn như thế muốn cái kia tảng đá, đương nhiên muốn đoạt đến, lại thuận tiện tức chết hắn...
Lúc này, chiến Lăng Phong đã muốn nghe ra túc cẩm thanh âm, của nàng mâu quang lóe ra vài cái, bắt đầu mưu tính như thế nào theo kia nam nhân trong tay đem viễn cổ vẫn thạch cấp lừa đến...
"Kế tiếp, là phục ma dược tề bán đấu giá, nói vậy mọi người đều biết, phục ma dược tề đó là dùng để khôi phục ma pháp sư nội thể ma lực, mà chúng ta hôm nay bán đấu giá phục ma dược tề thuộc loại đế phẩm dược tề, chẳng những có thể khôi phục mười tám giai ma đạo sư dưới ma lực, lại nháy mắt liền khả khôi phục, các ngươi ngẫm lại, làm cùng đồng cấp chiến đấu khi, ngươi trong tay có được một lọ phục ma dược tề, không chẳng khác nào có một cái bảo mệnh thủ đoạn? Làm các ngươi đồng thời tiêu hao tẫn ma lực, ngươi lại dùng phục ma dược tề, đến lúc đó, của ngươi địch nhân cũng chỉ có thể bị ngươi chà đạp! Hiện tại vô nghĩa ta cũng không nói nhiều , ngũ phẩm phục ma dược tề cùng nhau bán đấu giá, khởi chụp giới ngũ vạn tử nguyên tệ, hiện tại bắt đầu cạnh giới!"
Theo bán đấu giá sư lời này hạ xuống, tất cả mọi người kích động lên, nhìn phục ma dược tề ánh mắt lóe ra tham lam sáng bóng.
"Ta ra ngũ vạn tử nguyên tệ!"
"Ngũ vạn tử nguyên tệ? Mẹ ngươi ngũ vạn tử nguyên tệ có thể chụp đến đế phẩm phục ma dược tề ? Lão tử ra mười vạn tử nguyên tệ!"
"Hai mươi vạn..."
Ngắn ngủn nháy mắt, giá đã bị tăng lên tới tám mươi vạn, còn có bay lên xu thế, làm cho đứng ở chiến Lăng Phong bên cạnh lập ba bất giác có chút há hốc mồm, choáng váng hồ hồ nhìn dưới tranh đoạt mọi người.
Đã sớm nghe nói dược tề sư này ngành sản xuất có vẻ kiếm tiền, không nghĩ tới kiếm được loại trình độ này, ngũ bình dược tề là có thể bán được loại này giá cả, xem này ở bình dân lý trong mắt cao không thể phàn quý tộc lão gia nhóm, lúc đó chẳng phải cướp kêu giới?
"Lập ba, cái này ta có thể đem ngươi năm trăm cái tử nguyên tệ cho ngươi ."
"Ha ha, ma pháp sư đại nhân cho dù không cho ta cũng không có vấn đề gì, đối với ngươi có không mạo muội hỏi một câu, lấy ngài loại này tôn quý thân phận, vì sao muốn ta phi ưng đâu?"
Lập ba người như thế chính là điển hình bắt nạt kẻ yếu, từ bị chiến Lăng Phong hù dọa qua đi, cũng không dám nữa ở nàng trước mặt tự xưng đại gia, kia cung kính biểu tình thật giống như chính mình là chiến Lăng Phong lấy nhân giống nhau.
"Nga, ngươi nói kia phi ưng? Hương vị cũng không tệ lắm, "
"Vị... Vị nói không sai?"
Lập ba thiếu chút nữa đau lòng hôn mê bất tỉnh, đương nhiên hắn đau lòng không phải chính mình phi ưng, mà là kia lóng lánh màu tím hào quang tiền, phải biết rằng hắn nhưng là cái tham tiền, nay đã có nhân đem năm trăm cái tử nguyên tệ ăn, tuy rằng kia tử nguyên tệ không phải hắn , hắn vẫn là cảm thấy thực trái tim vừa kéo vừa kéo đau.
"Cha, ta muốn kia phục ma dược tề."
Mắt thấy giá càng nâng càng cao, vân nhợt nhạt không khỏi sốt ruột lên.
Lúc này Vân Tường trên đầu mồ hôi lạnh ứa ra, hắn lau lau rồi hạ trên trán mồ hôi, cắn chặt răng, nói: "Một trăm tám mươi vạn tử nguyên tệ!"
"Hai trăm vạn!"
Dày thanh âm lộ ra thản nhiên ủ rũ, xuyên thấu qua trên lầu ghế lô truyền xuống dưới.
Vân Tường chỉ cảm thấy đến hai chân mềm nhũn, thiếu chút nữa tê liệt ngã xuống đi xuống, ngay cả Vân gia cũng cái quý tộc gia tộc, khả ngắn ngủn trong vòng 3 ngày cũng chỉ có thể thấu đủ một trăm tám mươi vạn, lại hướng lên trên hắn liền mua không dậy nổi .
"Hai trăm vạn còn có hay không? Hai trăm vạn nhất thứ, hai trăm vạn lượng thứ, hai trăm vạn ba lượt!"
"Đông!"
Giải quyết dứt khoát.
Túc cẩm ngoéo một cái khóe môi, ánh mắt đầu hướng ghế lô ở ngoài, không biết là cố ý vẫn là vô tình, hắn ánh mắt ở chiến Lăng Phong sở tọa phòng nội tạm dừng một chút, rồi sau đó lại chuyển hướng về phía địa phương khác.
"Mỹ ngươi toa, ngươi cùng lập ba đi lấy tiền, ta trước ly khai."
Chiến Lăng Phong đứng lên, chậm rãi hướng tới ghế lô ngoại đi đến.
"Là, thiếu gia, " mỹ ngươi toa cung kính cúi đầu, cho đến chiến Lăng Phong rời đi, mới vừa rồi chuyển hướng bên cạnh lập ba, nói, "Ngươi cùng ta đi một chuyến đi."
Lão nhân này quả thật cùng An Đức sâm rất giống, nếu An Đức sâm biết chính mình biến thành phi ưng buôn lậu, không biết hội có nhiều biểu tình...
Bóng đêm thâm trầm.
Chiến Lăng Phong ghé vào phía trước cửa sổ, con ngươi đen dừng ở ban đêm thiên không, kia nháy mắt, nam nhân tuấn mỹ khuôn mặt hiện lên ở của nàng trong óc, khóe miệng bất giác xả ra một chút độ cong.
"Cũng không biết mặc tà nay ở địa phương nào."
Nếu là hắn đã ở thế giới này nội, bọn họ chung có một ngày hội gặp lại...
"Dĩ vãng đều là ngươi tới đến của ta bên người, lúc này đây, đến lượt ta tới tìm ngươi, mặc kệ này phiến đại lục rốt cuộc có bao nhiêu đại, ta cuối cùng sẽ tìm được ngươi cùng Long Long, sau này, không bao giờ nữa hội tách ra."
Nàng cuộc đời này cuối cùng hối chính là đem Long Long giao cho Long tộc, nếu không phải như vậy, bọn họ cũng sẽ không hội ngăn xa như vậy, thậm chí còn không biết bọn họ ở địa phương nào...
Liền ở chiến Lăng Phong thu hồi suy nghĩ, sắp sửa trên giường nghỉ tạm thời điểm, lại đột nhiên phát giác cách đó không xa trên cây ngồi một bóng người.
Ánh trăng khuynh sái mà rơi, rắc ở nam nhân tuấn mỹ dung mạo thượng, quần áo màu bạc y bào ở dưới ánh trăng nhiễm thượng quang mang nhàn nhạt, hắn khóe môi ôm lấy dày tươi cười, bán híp mỉm cười con ngươi dừng ở chiến Lăng Phong.
Phút chốc, túc cẩm theo trên cây nhảy xuống tới, hai tay ôm cái ót chậm rãi hướng chiến Lăng Phong đi tới.
Chiến Lăng Phong có chút hí mắt, ý cười trong suốt nói: "Đường đường đại vương tử điện hạ, nửa đêm đến của ta tẩm phòng làm cái gì?"
"Chúng ta đều là nam nhân, cần gì phải như thế để ý?" Túc cẩm hí mắt đánh giá chiến Lăng Phong, tao nhã tươi cười bắt tại hắn tuấn mỹ dung nhan phía trên, "Bất quá nói thật, ngươi loại này cho rằng so với nữ nhân còn muốn nữ nhân, nhưng thật ra rất thích hợp ngươi."
Mày ngả ngớn một chút, chiến Lăng Phong rất muốn nói cho túc cẩm, nàng vốn chính là cái nữ tử.
"Tối nay bán đấu giá đi bán đấu giá dược tề..." Túc cẩm trong lời nói âm có chút một chút, hai tròng mắt mỉm cười nhìn chăm chú vào chiến Lăng Phong, "Là ngươi cầm , đúng không?"
"Ta không biết ngươi đang nói cái gì."
"Được rồi, ngươi đã không muốn thừa nhận, ta đây cũng không miễn cưỡng ngươi, ta tới nơi này là có sự thỉnh cầu ngươi, " túc cẩm thấy nàng không thừa nhận, cũng không tiếp tục truy vấn đi xuống, ngược lại nói, "Trước đó không lâu tiền phụ vương bệnh nặng, rất nhiều dược tề sư cũng không có thể cứu trị, không biết ngươi có hay không biện pháp này, nếu là ngươi có thể cứu hắn, ta có thể đáp ứng ngươi gì điều kiện."
Chiến Lăng Phong tâm bỗng nhiên vừa động, nàng đang nghĩ tới như thế nào theo túc cẩm trong tay lừa đến viễn cổ vẫn thạch, hắn liền chính mình đưa lên cửa , có phải hay không chính mình vận khí thật tốt quá?
"Ta cảm thấy ngươi hôm nay chụp đến kia tảng đá rất thú vị, có thể hay không cho ta mượn vài ngày nghiên cứu nghiên cứu?" Chiến Lăng Phong cười tủm tỉm nhìn túc cẩm, nói là nghiên cứu nghiên cứu, nhưng đến nàng trong tay cũng đừng tưởng phải đi về .
Túc cẩm bàn tay ném đi, một khối màu đen tảng đá quăng hướng về phía chiến Lăng Phong, chiến Lăng Phong nâng thủ tiếp được tảng đá, để vào không gian giới chỉ nội. Nàng chớp hạ sáng ngời con ngươi, tiếp tục nói: "Ngươi có hay không nghĩ tới, vạn nhất của ta năng lực bị Vân gia đã biết, nằm vùng kế hoạch không phải thất bại ?"
"Vân gia lão tổ tông không phải ngu ngốc, của ngươi giá trị càng lớn, hắn sẽ càng nặng dùng ngươi, ta tin tưởng ngươi có lời nói dối có thể lừa gạt trụ bọn họ, huống chi vân viện nhi thanh danh tuy rằng vang dội, nhưng cung đình nội gặp qua của nàng nhân cũng không nhiều."
"Được rồi, ta đây có thể thử xem, chẳng qua ngươi rốt cuộc muốn cho ta giúp ngươi lấy cái gì vậy?"
"Quyển trục, " túc cẩm bên môi tươi cười chậm rãi thu liễm, ánh mắt lộ ra nhất lũ phức tạp, "Vân gia lão tổ trong tay một cái kim hoàng sắc quyển trục, ta cần ngươi giúp ta lấy đến nó, trước đó, ta sẽ giúp ngươi tìm được ngươi tưởng người muốn tìm."
Chiến Lăng Phong nhíu mày, kia Vân gia lão tổ tông là danh hai mươi giai ma pháp sư, nàng nay trong tay mạnh nhất mỹ ngươi toa cũng không phải đối thủ của hắn, dựa vào thưởng là không có khả năng , cũng cũng chỉ có tiếp tục tiếp cận hắn...
Hôm sau.
Cung đình trong vòng, này ở đế quốc uy danh truyền xa dược tề sư nhóm đều là quay chung quanh ở long trước giường, bọn họ nhìn nằm ở trên giường trung niên nam tử, trong miệng phát ra bất đắc dĩ thở dài tiếng động.
"Khụ khụ!"
Trên giường trung niên nam nhân chậm rãi mở mắt, dùng sức ho khan đứng lên, vốn đang tính anh tuấn dung nhan lúc này khắc tẫn hiển tái nhợt, không có nhất tia huyết sắc.
"Mấy ngày này vất vả các vị đại sư , cô biết đã biết bệnh là không trị , lạc sâm đại sư, ngươi là cung đình thủ tịch dược tề sư, không biết ngươi cảm thấy ai có thể đảm nhiệm quốc vương vị trí này?"
Lạc sâm sợ run một chút, hắn cúi đầu, nhìn thần sắc suy yếu quốc vương, thở dài một tiếng: "Bệ hạ, chúng ta nhất định hội nghĩ ra biện pháp , cùng lắm thì hạ chỉ triệu tập toàn bộ đế quốc dược tề sư cùng nhau nghĩ biện pháp, nhất định có thể chữa khỏi bệ hạ."
Quốc vương cười cười, cũng không có nói nói, hắn thân thể của chính mình tự mình biết nói, này đoạn ngày đã muốn đem trong cơ thể sinh cơ cấp hết sạch, mà làm cho hắn lo lắng chỉ có đế quốc tương lai.
Nếu hắn đã chết, hắn kia mấy con trai khẳng định sẽ vì vị trí này đánh túi bụi.
"Bệ hạ..."
Lạc sâm nhướng mày, tựa hồ muốn khuyên bảo quốc vương, lại tại đây khi, một đạo dày thanh âm theo phòng ngủ ngoại truyện đến: "Phụ vương, ta mang đến một vị dược tề sư cho ngươi xem xem thân thể."
Vừa dứt lời, quần áo ngân y túc cẩm thẳng theo phòng ngoại tiến vào, nguyên bản muốn mắng hắn không có quy củ lạc sâm, lại đang nghe đến hắn trong lời nói sau mạnh sợ run một chút.
Khả hắn cũng không có ở túc cẩm bên cạnh nhìn đến cái gì dược tề sư, chỉ có một vị tuổi trẻ xinh đẹp cô gái, chẳng lẽ này cô gái hắn theo như lời cái gì dược tề sư?
Rồi sau đó, túc cẩm trong lời nói chứng thật lạc sâm nghi hoặc.
"Vị này chính là ta nghĩ muốn đề cử cấp phụ vương dược tề sư chiến Lăng Phong."
Túc cẩm câu môi nở nụ cười cùng nhau, nàng có thể xuất ra đế phẩm dược tề bán đấu giá, nếu không phải nàng thân mình là đế phẩm dược tề sư, sau lưng tất nhiên ủng có một thần bí cường đại lão sư, cho nên đối với cho chiến Lăng Phong túc cẩm vẫn là ôm có một đường tin tưởng.
"Đại vương tử, ngươi đang nói cái gì chê cười?"
Lạc sâm sắc mặt nhất thời âm trầm xuống dưới, bất mãn nói: "Ngươi là lấy bệ hạ sinh mệnh ở hay nói giỡn sao? Loại này tuổi còn trẻ nhân chẳng lẽ so với chúng ta càng cường đại hơn? Có thể chữa khỏi bệ hạ thân thể?"
"Lạc sâm đại sư, chưa thử qua làm sao mà biết không được?"
"Đại vương tử!" Lạc sâm cau mày, ánh mắt càng phát ra bất mãn đứng lên, "Này căn bản không cần thử ta liền biết không được! Bệ hạ thân thể chúng ta đều không có cách nào, chỉ bằng nàng làm sao có thể?"
Chê cười, hắn này đường đường cung đình thủ tịch dược tề sư đều không biện pháp gì, này cô gái trình độ còn có thể siêu việt bọn họ không thành? Đại vương tử rời đi đế đô thời gian dài như vậy, thật sự là càng ngày càng thích hồ nháo .
So sánh với góc mà nói, vẫn là nhị vương tử có vẻ thành thục ổn trọng.
"Khụ khụ!" Quốc vương ho khan hai tiếng, có chút gợi lên khóe môi, "Lạc sâm, nếu cẩm nhi có thể như vậy khẳng định, vậy làm cho này cô nương thử một lần đi, dù sao cô cũng sống không lâu ."
"Nhưng là, quốc vương bệ hạ..."
"Ta ý đã quyết, các ngươi đều không cần nói, " quốc vương mỉm cười nhìn phía chiến Lăng Phong, ôn hòa nói, "Người trẻ tuổi, ngươi yên tâm đi thử thử đi, ha ha, cô coi như làm đem cái chết mã trở thành ngựa sống y, nói không chừng còn có một đường sinh cơ đâu."
Bất quá lời này hắn cũng chỉ là nói nói mà thôi, quốc vương trong lòng cũng không cho rằng chiến lăng có thể chữa khỏi hắn. Sở dĩ đáp ứng làm cho nàng trị liệu, cũng bất quá là vì chính mình con thôi.
"Mang ta đi dược tề thất." Chiến Lăng Phong giống như không trông thấy những người đó trào phúng ánh mắt, sờ sờ mũi, cười tủm tỉm nói.
Lạc sâm đem trào phúng trong lời nói nuốt đi xuống, nhìn mắt chiến Lăng Phong, khinh thường hừ lạnh một tiếng: "Đi theo ta."
Hắn đổ muốn nhìn, này cô gái có không chữa khỏi quốc vương bệ hạ.
Kỳ thật chiến Lăng Phong đang nhìn đến quốc vương khi chỉ biết hắn sinh bệnh gì, loại này chứng bệnh cùng Tinh Linh tộc thế giới chi thụ không sai biệt lắm loại hình, tình huống lại nhẹ rất nhiều, chỉ cần tôn cấp sinh hóa dược tề là đủ rồi.
Nàng đem sở nhu dược liệu viết xuống sau đưa cho lạc sâm, trông thấy nữ nhân này đem chính mình trở thành người hầu, lạc sâm rất muốn phát hỏa, lại suy nghĩ đến quốc vương trong lời nói khi liền đem lửa giận sinh sôi ngăn chận .
"Hy vọng ngươi thật có thể chữa khỏi bệ hạ bệnh!" Tiếp nhận chiến Lăng Phong truyền đạt giấy, lạc sâm không bao giờ nữa liếc nhìn nàng một cái, xoay người bước đi đi ra ngoài, nhưng hắn rất nhanh liền theo quốc khố lý đem dược liệu cấp lấy đến đây, hết thảy quăng đến chiến Lăng Phong trước mặt.
Chính là, lạc sâm ở làm xong này đó sau không có rời đi, mà là ở một bên nhìn chiến Lăng Phong phối trí dược tề. Thấy vậy chiến Lăng Phong cũng không có đuổi hắn đi, tự thân liền phối trí lên.
Nguyên bản lạc sâm khóe miệng còn lộ vẻ cười nhạo, dần dần kia mạt cười nhạo lại bị kinh ngạc cấp thay thế được , lăng lăng nhìn chiến Lăng Phong kia thuần thục động tác, lúc này thế nhưng có một loại đại triệt hiểu ra.
Đến lạc sâm loại này cấp bậc, có thể thông qua một người phối trí nhìn ra của nàng trình độ, nhưng hôm nay chiến Lăng Phong kia làm cho người ta tao nhã động tác xem ở hắn trong mắt, thật giống như ở hắn không thể đột phá bình cảnh thượng chỉ điểm một chút, ban đầu không hiểu gì đó tại đây khắc lại dần dần sáng tỏ . Rốt cuộc muốn nhiều thực lực mới có thể làm cho người bên ngoài cảm giác như thế?
Biết được kết quả này, lạc sâm ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm chiến Lăng Phong trên tay động tác, hô hấp cũng không từ thu liễm , cho dù là ánh mắt tĩnh lại mệt, cũng không bỏ được trát hạ.
Loại này cơ hội tốt nếu lãng phí , hắn tìm ai khóc đi?
Thẳng đến chiến Lăng Phong hoàn thành dược tề phối trí, hắn mới vừa rồi lưu luyến thu hồi ánh mắt, tuy rằng trận này phối trí chỉ có ngắn ngủn hơn mười phần chung, nhưng tại đây hơn mười phần chung nội, lạc sâm thu hoạch pha phong...
"Lạc sâm đại sư đi ra !"
Quốc vương phòng ngủ nội, ở nghe thế một tiếng nói sau, cũng không từ hướng tới hai người nhìn lại, nhưng mà, làm nhìn đến lạc sâm cặp kia đỏ bừng ánh mắt, cũng là sửng sốt một chút.
"Lạc sâm đại sư ánh mắt như thế nào là hồng ?"
"Có lẽ là trong khoảng thời gian này quá mức vất vả đi..."
Này đó cung đình dược tề sư nhóm đương nhiên sẽ không biết, đó là bởi vì lạc sâm nhìn chằm chằm vào chiến Lăng Phong động tác, không bỏ được trát một chút mắt, mới đưa đến hai mắt trở nên đỏ bừng.
Chiến Lăng Phong thẳng đi đến quốc vương trên giường, cầm trong tay dược tề đưa cho hắn, cười tủm tỉm nói: "Sinh hóa dược tề, ngươi có thể thử xem xem."
"Hảo."
Quốc vương ôn hòa cười, tiếp nhận chiến Lăng Phong truyền đạt dược tề, mở ra nắp bình sau liền dùng đi xuống, mà ở dược tề quán cửa vào trung kia nháy mắt, hắn anh tuấn khuôn mặt thượng khôi phục một tia màu đỏ, hô hấp cũng chậm chậm khôi phục bình thường tần suất.
"Quốc vương bệ hạ?" Mọi người kinh ngạc mở to hai mắt, nên sẽ không thuốc này tề thật sự hữu hiệu?
Chính mình thân thể biến hóa chỉ có quốc vương chính mình mới rõ ràng, hắn rõ ràng cảm giác được thân thể khắp nơi cơ năng đều dần dần khôi phục thái độ bình thường, từ sinh bệnh sau liền không còn có lực lượng cũng về tới thân thể hắn giữa.
"Ha ha ha!" Quốc vương nhịn không được dương đầu cười ha hả, hắn trong tiếng cười khí mười phần, "Rốt cục tốt lắm, tra tấn ta nhiều như vậy nguyệt chứng bệnh rốt cục tốt lắm!"
Tốt lắm? Quốc vương bệnh thật sự tốt lắm? Cung đình nhiều như vậy dược tề sư cũng chưa có thể trị hảo quốc vương, lại bị một cái cô gái cấp trị? Nếu chuyện này bị truyền đi ra ngoài, phỏng chừng bọn họ dọa người đều quăng đến hắn quốc .
"Lạc sâm đại sư, này... Này rốt cuộc sao lại thế này?"
Lạc sâm thở dài, ánh mắt mang theo phức tạp sắc: "Của nàng trình độ rất cao, ít nhất... Ta là không bằng của nàng."
"Cái gì? Lạc sâm đại sư ngươi đã muốn là đế phẩm cao nhất dược tề sư , ngay cả ngươi cũng không như nàng, chẳng lẽ nàng đúng là tôn cấp?"
Trong lúc nhất thời, mọi người đều bị dọa choáng váng, bất quá trong lòng lại thư hoãn một hơi, không là bọn hắn rất phế sài, là này người trẻ tuổi rất biến thái , phóng tới người nào thủ đô đế quốc hội dọa đổ một đám người.
Nghĩ đến đây, bọn họ cảm thấy dễ chịu chút, ngay cả lạc sâm cũng không như nàng, đã biết những người này so với bất quá không phải đương nhiên sao?
"Cô nương, ngươi cứu cô tánh mạng, nghĩ muốn cái gì tưởng thưởng, cô đều đã thỏa mãn ngươi." Quốc vương theo trên giường ngồi dậy, mỉm cười nhìn chiến Lăng Phong.
"Tưởng thưởng trong lời nói, tùy tiện đến mấy chục chu thần cấp dược liệu là đủ rồi, ta không nhiều lắm muốn ."
Cô gái trong lời nói làm cho quốc vương khóe miệng tươi cười cứng lại rồi, thần cấp dược liệu? Còn tùy tiện đến mấy chục chu? Ngươi con mẹ nó đem thần cấp dược liệu cho rằng rau cải trắng ? Cuối cùng nàng còn vô sỉ nói chính mình không có bao nhiêu muốn?
"Khụ khụ, cô nương, ngươi có thể nói hay không nói điểm cô có thể làm được yêu cầu?" Quốc vương ho khan hai tiếng, xấu hổ nói.
"Nga, vậy ngươi liền thưởng ta một khối đất phong đi."
Đi vào này khối đại lục tổng nên phát triển thế lực, cho nên hắn cần đất phong loại này này nọ.
"Hảo, kia cô liền phong ngươi vì vương tước, khác tứ phong , ở ta tây chi đế quốc bàn thượng, sở hữu bàn nhâm ngươi hoa, chỉ cần ngươi muốn , sẽ là ngươi đất phong."
"Bệ hạ?"
Nghe vậy, mọi người đều là khó hiểu nhìn phía quốc vương, rồi sau đó nhớ tới cô gái kinh người dược tề trình độ, lại có chút hiểu được hắn vì sao muốn như vậy lấy lòng nàng.
Tôn cấp dược tề sư quả thật đáng giá hắn không uổng đường sống mượn sức.
"Ta gần nhất còn có chút sự, chờ ta sự tình xong xuôi lại đến thảo luận đất phong phân chia." Chiến Lăng Phong sờ sờ mũi, trong đầu vẽ phác thảo ra một bộ lam đồ.
Tại đây không gian cái khe nội, nàng không có gì thế lực, phải muốn từ giờ trở đi phát triển, bằng không khó có thể đứng vững gót chân.
"Có thể, cô tùy thời hoan nghênh ngươi tới cung đình làm khách, đây là gì thời điểm đều có thể đi vào cung điện lệnh bài, không có vương nhi dẫn dắt ngươi cũng có thể chính mình tiến đến."
Chiến Lăng Phong thân thủ tiếp được quốc vương quăng đến lệnh bài, dương môi cười: "Quốc vương bệ hạ, ta đây trước hết cáo từ ."
Đi ra cung điện, túc cẩm theo sau đuổi theo, tuấn mỹ khuôn mặt thượng vẫn như cũ lộ vẻ hắn kia chiêu bài dường như dày tươi cười, tinh nhuệ con ngươi lý hàm chứa thản nhiên ý cười.
"Tôn cấp dược tề sư? Ngươi thật đúng là siêu thoát rồi tầm thường, Lăng Phong, ta muốn biết ngươi rốt cuộc còn có bao nhiêu bí mật."
"Bí mật của ta ngươi vĩnh viễn không thể toàn bộ biết, " chiến Lăng Phong nhún vai, mỉm cười nói, "Ta cho ngươi tìm người thế nào ?"
"Còn không có tìm được, bất quá ta có không mạo muội hỏi một câu, kia nam nhân là gì của ngươi?"
"Hắn là ta phu quân."
Nói xong lời này, chiến Lăng Phong thẳng về phía trước đi đến, độc lưu lại túc cẩm lăng lăng đứng ở tại chỗ...
"Vân viện nhi, ngươi như thế nào lại ở chỗ này?"
Chiến Lăng Phong đi nghiêm đến cửa cung, thình lình gặp tìm đến tứ công chúa vân nhợt nhạt, nàng không nghĩ tới chiến Lăng Phong sẽ xuất hiện ở cung đình nội, đáy mắt bất giác mang theo nồng đậm khinh bỉ sắc.
Nhưng mà, chiến Lăng Phong tựa hồ không có nghe đến lời của nàng, thẳng theo thân thể của nàng giữ đi qua.
Gặp này phế vật dám can đảm không nhìn chính mình, vân nhợt nhạt trong lòng nảy lên nhất cỗ lửa giận, phẫn nộ nói: "Vân viện nhi, ngươi cư nhiên dám không nhìn ta!"
Cái này chiến Lăng Phong mới phát giác của nàng tồn tại, lăng lăng trát hạ mắt: "Ngươi ở bảo ta?"
Nàng thiếu chút nữa đã quên, chính mình bây giờ còn có vân viện nhi này thân phận.
"Trừ ngươi ra còn có ai kêu vân viện nhi?" Vân nhợt nhạt hừ lạnh một tiếng, vênh váo tự đắc nói, "Ta hỏi ngươi, ngươi là như thế nào đến cung đình ? Ngươi tới nơi này có phải hay không vì dây dưa nhị vương tử? Ta nói cho ngươi, nhị vương tử là sẽ không thích của ngươi, ngươi vẫn là sớm làm đã chết này tâm đi!"
"Nga."
Chiến Lăng Phong thản nhiên ứng một câu, xoay người liền phải rời khỏi, nàng hiện tại cũng không không cùng này tùy hứng điêu ngoa đại tiểu thư dây dưa.
"Vân viện nhi!" Vân nhợt nhạt tức giận xuất ra ma pháp trận, trong miệng ngâm xướng khởi ma pháp chú ngữ, ở ma pháp sắp sinh thành là nàng nhất thời
Nhằm phía chiến Lăng Phong, ma pháp khoảng cách mục tiêu càng gần, chịu thương tổn cũng lại càng lớn.
Bởi vậy có thể thấy được nàng tâm địa ác độc.
Mắt thấy chính mình sắp sửa tới gần chiến Lăng Phong, vân nhợt nhạt lãnh nở nụ cười, này chết tiệt nữ nhân dám can đảm nhìn trộm nhị vương tử, nàng tuyệt đối sẽ làm cho nàng sẽ không dễ chịu, chỉ cần bị hủy của nàng dung nhan, xem nàng còn có cái gì tự hào tư bản?
"Oanh!"
Liền vào lúc này, chiến Lăng Phong chậm rãi xoay người, trong lòng bàn tay phát ra một đạo ma pháp, đánh vào vân nhợt nhạt trong ngực phía trên, trong phút chốc, thân thể của nàng tử hung hăng ngã văng ra ngoài.
Thần cấp dược liệu quả thật đối chiến Lăng Phong rất trọng yếu, nhưng là, nàng không có ngốc đến đứng ở nơi đó làm cho người ta khi dễ, cùng lắm thì thân phận bại lộ sau vừa đi chi, chờ thực lực đủ rồi trở về cướp đi dược liệu.
Tuy rằng làm như vậy hơn chút phiền toái, nhưng vì thần cấp dược liệu nàng cũng không có cách nào.
"Ngươi... Ngươi cư nhiên dám đánh ta?" Vân nhợt nhạt không dám tin trừng mắt to, này con gái riêng dám đối nàng động thủ? Nàng là phụ thân hòn ngọc quý trên tay, này phế vật chính là cái con gái riêng mà thôi.
Đột nhiên, vân nhợt nhạt thoáng nhìn cách đó không xa đi tới kia mạt thân ảnh, hốc mắt đỏ lên, nước mắt theo xinh đẹp tuyệt trần khuôn mặt thượng cút rơi xuống.
"Nhị vương tử điện hạ, cứu ta, vân viện nhi nàng tưởng muốn giết ta!"
Túc ngọc thần quét mắt vân nhợt nhạt Lê Hoa mang vũ bộ dáng, lại nhìn phía chiến Lăng Phong kia như là đã bị kinh hách bàn thần thái, mày kiếm có chút vừa nhíu, ôn nhuận Như Ngọc khuôn mặt thượng hiện lên khác thường sắc.
"Một cái lục giai sơ cấp ma pháp sư, có thể giết được mười lăm giai đại ma pháp sư?"
"Nhưng là, nhị vương tử..."
Vốn muốn vì chính mình nói cái gì đó, khả vân nhợt nhạt trong lời nói đến bên miệng lại nuốt trở vào.
Vân viện nhi thí nghiệm khi quả thật là lục giai sơ cấp ma pháp sư, nếu chính mình ngay cả lục giai ma pháp sư cũng đánh không lại, chẳng phải là thuyết minh rất phế sài ? Nhưng vừa rồi vân viện nhi rõ ràng hay dùng nhất chiêu đả bại nàng...
"Nhị vương tử, vân viện nhi nàng không biết là như thế nào trà trộn vào hoàng cung , nhất định không muốn làm chuyện tốt, " vân nhợt nhạt trừng mắt nhìn mắt chiến Lăng Phong, nói, "Nói không chừng muốn ăn cắp này nọ."
Liền ở túc ngọc thần muốn đề ra nghi vấn là lúc, một đạo dày thanh âm theo mọi người phía sau truyền đến.
"Thật có lỗi, nàng là ta mang đến ."
Sáng lạn quang mang hạ, kia quần áo màu bạc y bào dị thường chói mắt, tuấn mỹ nam nhân hai tay ôm cái ót, khóe miệng hàm chứa dày ý cười: "Không biết các ngươi hai vị có ý kiến gì?"
"Nếu là vương huynh mang đến nhân, cũng liền không có gì đâu có , " túc ngọc thần ánh mắt hơn một phần thâm trầm, "Vương đệ còn có chuyện, thỉnh vương huynh khá bảo trọng."
Rời đi tiền, túc ngọc thần nhìn mắt chiến Lăng Phong, kia trong mắt hàm chứa không rõ ý tứ hàm xúc.
"Viện nhi, ngươi không sao chứ?" Túc cẩm đi đến chiến Lăng Phong bên cạnh, khóe môi ôm lấy tao nhã ý cười, "Đi thôi, ta đưa ngươi rời đi, miễn cho có chút không lâu mắt nhân tiếp tục trêu chọc ngươi."
"Hảo." Chiến Lăng Phong gật gật đầu, cũng không có cự tuyệt hắn hảo ý.
Nhìn hai người rời đi bóng dáng, vân nhợt nhạt ghen ghét nắm quyền đầu, đáy mắt thiêu đốt hừng hực hỏa diễm, dựa vào cái gì này phế vật có thể được đến đại vương tử điện hạ nhìn với cặp mắt khác xưa?
Nàng tuy rằng yêu là nhị vương tử, nhưng đại vương tử so với nhị vương tử càng thêm tuấn mỹ, trừ bỏ lười biếng ở ngoài không có khác tật xấu, giống vân viện nhi loại này phế vật, như thế nào có cùng đại vương tử sóng vai tư cách?
Nàng không xứng!
Ngăn chặn nội tâm lửa giận, vân nhợt nhạt cũng không lại đi tìm tứ công chúa, nâng bước đi ra cửa cung...
"Cha, ngươi muốn báo thù cho a."
Vừa trở lại Vân gia, vân nhợt nhạt liền bổ nhào vào Vân Tường trong lòng, khóc Lê Hoa mang vũ, lông mi thượng còn lộ vẻ trong suốt nước mắt: "Vân viện nhi cái kia phế vật, nàng thế nhưng đánh ta, còn mắng ta là phế vật, lại công nhiên câu dẫn nhị vương tử cùng đại vương tử..."
Sau đó, vân nhợt nhạt đem ở cung đình nội chuyện đã xảy ra thêm mắm thêm muối nói một lần, nghe nghe, Vân Tường chân mày cau lại: "Ngươi nói vân viện nhi đả bại ngươi? Nàng một cái lục giai sơ cấp ma pháp sư, làm sao có thể đả bại ngươi?"
"Ta cũng không rõ ràng lắm, dù sao ta mặc kệ, phụ thân, ngươi muốn báo thù cho tuyết hận, giết vân viện nhi kia tiện nhân!"
"Nhợt nhạt, ta cũng tưởng báo thù cho ngươi, nhưng lão tổ tông gần nhất không biết như thế nào , giống như đối vân viện nhi nhìn với cặp mắt khác xưa, chúng ta muốn giết nàng, còn cần quá lão tổ tông kia một cửa." Vân Tường thở dài, sớm biết rằng như vậy ở ma pháp thí nghiệm tiền nên muốn của nàng mệnh.
Lúc này, ở Vân Tường trong lòng, tựa hồ chỉ có vân nhợt nhạt như vậy một cái nữ nhi, cái khác cũng không xứng có được hắn huyết mạch!
"Lão tổ tông thực là cái gì ánh mắt." Vân nhợt nhạt bĩu môi, bất mãn nói.
"Nhợt nhạt!" Vân Tường sắc mặt trầm xuống dưới, "Về sau không bao giờ nữa có thể nói loại này nói! Lão tổ tông uy nghiêm là bất luận kẻ nào không thể nghi ngờ !"
Vân nhợt nhạt bị hoảng sợ, hồng hai tròng mắt nói: "Ta đã biết, cha."
"Tốt lắm, ngươi trước đi xuống đi, về vân viện nhi chuyện tình ta sẽ nghĩ biện pháp xử trí ." Vân Tường thôi dừng tay, đau đầu nhu nhu huyệt thái dương, nhẹ nhàng thở dài một tiếng.
Năm đó hắn bên ngoài rượu sau loạn tính, mới có vân viện nhi này không nên tồn tại phế vật, nếu không phải Vân gia con nối dòng điêu linh, hắn cũng sẽ không đem nàng cấp tiếp trở về, ai ngờ nữ nhân này chẳng những là cái phế vật, còn háo sắc thành tánh, mất hết hắn mặt, theo khi đó bắt đầu hắn liền hận không thể vân viện nhi theo trên đời biến mất.
Vì không cho thế nhân biết hắn giết hại thân sinh nữ nhi, hắn mới vẫn chịu đựng không hề động thủ, khả gần nhất không biết là ai cấp nàng tăng lá gan, dám hướng nhợt nhạt động thủ, ai chẳng biết nói nhợt nhạt là hắn sủng ái bảo bối nữ nhi?
"Vân viện nhi sau lưng có một vị lão sư, chẳng lẽ ở cung đình nội không phải nàng động thủ, mà là kia lão sư ngầm giúp nàng, tưởng hù dọa nhợt nhạt? Có thể lẻn vào cung đình còn không bị thị vệ phát hiện, kia lão sư thực lực khẳng định không đồng nhất bàn..."
Cảm thấy này ý tưởng thực có đạo lý, Vân Tường bất giác gật gật đầu, dù sao lấy vân viện nhi thực lực như thế nào thương nhợt nhạt? Tất nhiên là có người âm thầm hỗ trợ duyên cớ.
Kể từ đó, muốn sát nàng liền càng khó khăn ...
Lúc này, dược tề bên ngoài, chiến Lăng Phong đẩy cửa đi rồi đi vào, của nàng mâu quang hoàn thị một vòng, cũng không có phát hiện lão tổ tông thân ảnh, vừa rồi làm nàng trở lại Vân gia sau, còn có nhân nói cho nàng lão tổ tông làm cho nàng tiền đi xem đi, nhưng là hiện tại lão tổ tông rõ ràng không ở trong này.
"Ân, đó là..."
Chiến Lăng Phong ánh mắt đột nhiên dừng ở một cái dược cửa hàng, tại kia dược quỹ lý tản mát ra một cỗ bất thường hơi thở đến, kia hơi thở không khỏi hấp dẫn nàng đi rồi đi vào.
Nhưng là, hơi thở không là đến từ dược quỹ trung dược liệu, mà là...
"Loảng xoảng làm!"
Chiến Lăng Phong đem dược quỹ dời về phía một bên, nhất thời một cửa xuất hiện ở tại của nàng trước mắt, vừa rồi nàng sở cảm giác được hơi thở đúng là theo kia môn lý truyền đi ra.
"Chẳng lẽ thần cấp dược tề liền ở bên trong này?"
Nàng kiềm chế trụ nội tâm kích động, nhẹ nhàng đẩy cửa ra đi rồi đi vào.
Tại đây môn trung là một cái phong bế thức phòng, phòng trung ương bãi làm ra vẻ hé ra viên bàn gỗ, trên bàn rõ ràng lập phối trí dược tề sở dụng dụng cụ, bên cạnh còn bãi làm ra vẻ hé ra màu vàng quyển trục cùng một chu cũng không chớp mắt kim hoàng sắc liên tâm.
Khả chiến Lăng Phong liếc mắt một cái đã bị kia kim hoàng sắc liên tâm cấp hấp dẫn ở...
"Là kim liên tử!"
Thần cấp dược liệu kim liên tử! Vân gia quả thực có được thần cấp dược liệu!
Chiến Lăng Phong kiềm chế trụ nội tâm kích động cảm xúc, đem kim liên tử cấp thu vào không gian giới chỉ nội, liền ở nàng hướng về màu vàng quyển trục thân thủ là lúc, một đạo âm trầm thanh âm ở thân thể của nàng sau truyền đến: "Ngươi ở trong này làm gì?"
Chương 13: làm cho ta làm của ngươi lấy nhân đi ( canh một )
- -
Yên tĩnh phòng nhỏ nội, lão tổ tông ánh mắt dừng lại hạ chiến Lăng Phong còn chưa kịp thu hồi trên tay, nét mặt già nua bao phủ một tầng vẻ lo lắng, hắn lạnh lùng nhìn cô gái xinh đẹp khuôn mặt, trong giọng nói lộ ra lạnh như băng xơ xác tiêu điều ý.
"Ngươi có thể hay không cho ta một cái lý do, vì sao sẽ xuất hiện ở trong này?"
Hắn nâng bước hướng chiến Lăng Phong đi đến, âm lãnh ánh mắt chặt chẽ trành tăng cường trước mắt cô gái.
Lúc này, chiến Lăng Phong tâm đã muốn bình tĩnh trở lại, nàng hiểu được lấy lão nhân này cáo già bản tính, vô luận chính mình nói cái gì hắn cũng không hội tin tưởng, hơn nữa bị nàng thấy được mấy thứ này, hắn còn có thể lưu nàng mạng sống sao?
"Thành như ngươi chứng kiến, tới bắt này nọ mà thôi." Chiến Lăng Phong gợi lên khóe môi, khinh nở nụ cười.
Lão tổ tông có chút nheo lại bén nhọn con ngươi, đông lạnh nhìn chăm chú vào chiến Lăng Phong: "Ngươi rốt cuộc là ai? Ngươi sẽ không là vân viện nhi, lấy vân viện nhi yếu đuối tính tình là quyết không có lá gan sấm của ta địa phương! Nói, là ai phái ngươi tới !"
Chiến Lăng Phong chớp hạ con ngươi, hai tròng mắt quét về phía ngoài cửa, đột nhiên nàng kinh ngạc mở to hai mắt: "Nhị vương tử, sao ngươi lại tới đây?"
Nhị vương tử? Túc ngọc thần?
Lão tổ tông vội vàng xoay người, lại cũng không có phát hiện bất luận kẻ nào ảnh, đúng lúc này, chiến Lăng Phong một phen cầm lấy trên bàn màu vàng quyển trục, rất nhanh quăng nhập đến không gian giới chỉ trung.
"Xú nha đầu, ngươi dám lừa gạt ta!"
Lão tổ tông gặp chính mình thượng chiến Lăng Phong làm, nhất thời lửa giận ngập trời, hắn mặc ngâm vài câu ma pháp khẩu quyết, một đạo hung mãnh như rồng bàn hỏa diễm tấn mạnh mẽ huy hướng về phía chiến Lăng Phong.
Chiến Lăng Phong vội vàng thi triển ra một đạo ma pháp thuẫn, oanh một tiếng, hỏa diễm xuyên qua ma pháp thuẫn đem thân thể của nàng tử cấp đánh đi ra ngoài.
"Phốc xuy!"
Máu tươi phun vải ra, chiến Lăng Phong xinh đẹp khuôn mặt thoáng chốc tái nhợt, nàng vẫy tay bắn ra một đạo hỏa nhận, làm lão tổ tông nghiêng người hiện lên là lúc, thừa dịp này không đương lắc mình trốn hướng ngoài phòng.
"Xú nha đầu, ngươi tuyệt đối trốn không thoát!" Lão tổ tông nét mặt già nua ám trầm, quần áo màu vàng lợt áo choàng khinh huy mà qua, đuổi theo chiến Lăng Phong ly khai dược tề thất.
Thiên không dần dần âm trầm xuống dưới, mây đen bao phủ khắp phía chân trời, không cần một lát, mưa tầm tã mưa to khoảng cách xuống, tiếng sấm ở trên không trung nổ vang. Lúc này đế đô ngã tư đường thượng cũng không có bao nhiêu nhân, chiến Lăng Phong thân ảnh ở trên đường xuyên qua, thủy chung đều không có quay đầu xem liếc mắt một cái đuổi sát không để lão giả.
"Thiếu gia, mau làm cho ta xuất hiện đi!" Mỹ ngươi toa thanh âm mang theo lo lắng, hỗn loạn đối chiến Lăng Phong rõ ràng lo lắng.
"Không được, mỹ ngươi toa, ngươi chính là mười tám giai, cũng không phải đối thủ của hắn, lão gia hỏa này ở hai mươi mốt giai, liền ngay cả ta đều đánh không lại hắn, hơn nữa ở đế đô, chúng ta dừng lại càng dài càng nguy hiểm, rất nhanh sẽ có Vân gia những người khác tới rồi."
"Nhưng là thiếu gia..."
Mỹ ngươi toa giống như còn muốn nói gì, bỗng nhiên, chiến Lăng Phong dừng bước chân, đen bóng con ngươi ngóng nhìn ngăn ở nàng trước mặt lão giả.
"Xú nha đầu, ta xem ngươi bây giờ còn chạy trốn nơi đâu!" Lão tổ tông cười lạnh một tiếng, trong ánh mắt hàm chứa trào phúng sắc, "Ta không cho phép bất luận kẻ nào đánh ta Vân gia chủ ý! Càng không cho phép có người lừa gạt ta! Ta mặc kệ ngươi là ai phái tới , hôm nay đều phải tử!"
Hắn nguyên bản còn muốn loại này thiên phú tộc nhân hẳn là hảo hảo bồi dưỡng, ai biết nàng cư nhiên cũng không phải vân viện nhi, vẫn là không biết người nào địa phương đến gian tế, lại đem quyển trục cấp đoạt đi rồi, chỉ dựa vào này một cái nhất định phải giết nàng!
Lão tổ tông ngâm xướng khởi ma pháp chú ngữ, vô số hỏa diễm xuất hiện ở hắn trước mặt, dần dần hình thành một đạo hỏa long, cùng vừa rồi so sánh với, này nói hỏa long rõ ràng hơn cường hãn, có thúc giục như khô mục khí thế.
"Oanh!"
Hỏa long đánh úp về phía chiến Lăng Phong, mãnh liệt độ ấm đem trên bầu trời mưa tầm tã mưa to đều cấp chưng phát rồi, chiến Lăng Phong vội vàng cấp chính mình thi triển một cái trôi nổi thuật, bay lên đến trên bầu trời, rồi sau đó từng đạo ma pháp không cần tiền giống như theo nàng trong tay phát ra, chàng hướng về phía kia nói mãnh liệt ma pháp hỏa long.
"Thuấn phát?"
Lão tổ tông giật mình ở, này xú nha đầu chẳng những có thể thuấn phát, còn có thể đủ cuồn cuộn không ngừng phát ra ma pháp, này rốt cuộc là nên có bao nhiêu ma lực a? Hơn nữa nàng sử dụng ra vẻ vẫn là mười tám cấp ma pháp...
Đáng tiếc , này biến thái không phải hắn Vân gia nhân.
Lão tổ tông tiếc hận thở dài, nếu này biến thái là Vân gia nhân, hắn nhất định hội hảo hảo bồi dưỡng, nếu không phải... Kia cũng chỉ có thể giết nàng! Giống loại này biến thái tồn tại đáng sợ, thà rằng chính mình không chiếm được cũng không làm cho những người khác được đến, bằng không hắn cả đời này đều đã cuộc sống hàng ngày nan an.
"Phốc xuy!"
Chiến Lăng Phong phun ra một ngụm máu tươi, cước bộ hướng lui về phía sau vài bước, nàng lau lau rồi hạ khóe miệng, chau mày ngóng nhìn lão giả che kín xơ xác tiêu điều dung nhan.
"Thiếu gia!" Mỹ ngươi toa tâm chợt bị nhéo nhanh , lo lắng kêu.
Nếu thiếu gia có thể đột phá đến mười chín giai, có lẽ có thể đả bại Vân gia lão tổ tông , dù sao mười tám giai đến mười chín giai trong lúc đó chẳng những là cấp bậc thượng mạnh yếu, lại ma đạo sư đến đại ma đạo sư khác nhau, cho dù là chiến Lăng Phong sử dụng cấm kỵ ma pháp đều không thể thắng lợi.
"Mỹ ngươi toa, hiện tại xem ra chỉ có một biện pháp ."
Chiến Lăng Phong khẽ cười một tiếng, nàng bàn tay vừa lật, một lọ dược tề xuất hiện ở tay nàng chưởng bên trong, rồi sau đó bạt khai nắp bình quán đi xuống, cùng lúc đó, nàng nâng thủ chém ra một đạo cấm kỵ ma pháp, nhưng là như thế này còn không có đủ, vô số đạo cấm ma theo của nàng lòng bàn tay thăng ra, oanh một tiếng tạp hướng về phía lão tổ tông.
"Cấm kỵ ma pháp? Vẫn là nhiều như vậy cấm kỵ ma pháp?"
Cái này lão tổ tông hoàn toàn trợn tròn mắt, trước mắt trạng huống hoàn toàn vượt qua hắn đoán trước, này xú nha đầu chẳng những có thể vô hạn phát cấm kỵ ma pháp, còn không dùng ngâm xướng chú ngữ? Này con mẹ nó vẫn là nhân có thể làm đến chuyện tình sao?
Đương nhiên, cấm kỵ ma pháp quá mức cường hãn, cho nên chiến Lăng Phong sử dụng cấm ma khi cũng cần mặc ngâm, nay nàng có thể nháy mắt phát ra vô số cấm ma, hoàn toàn là vì nàng sở dùng dược tề duyên cớ, thời khắc này chiến Lăng Phong một bên phát ra cấm ma, một bên đem dược tề trở thành nước lọc giống nhau uống lên xuống dưới.
Nhìn đến nàng xuất ra vô số bình dược tề cho rằng đồ uống giống nhau uống, cho dù là lão tổ tông cũng không cấm đau lòng run rẩy hạ khóe miệng.
"Xú nha đầu, ngươi đứng lại đó cho ta!"
Lão tổ tông mạnh nhìn thấy chiến Lăng Phong xoay người rời đi bóng dáng, thế nhưng quên nện xuống cấm ma, vội vàng ngâm xướng khởi ma pháp chú ngữ, dùng đem hết toàn lực thi triển ra một đạo ma pháp, oanh một tiếng như hỏa tiễn bàn lược hướng chiến Lăng Phong.
"Phanh!"
Ma pháp đánh vào chiến Lăng Phong trên lưng, nàng bất chấp đau xót, cấp chính mình thi triển một đạo phi hành thuật, rất nhanh thuẫn hướng về phía phương xa.
Lấy lão tổ tông thực lực, cấm kỵ ma pháp cũng giết không được hắn, nàng có thể làm chính là vì chính mình tranh thủ trộm đi thời gian...
"Xú nha đầu, ta quyết sẽ không bỏ qua ngươi!"
Lão tổ tông dương tóc ra gầm lên giận dữ, lại chỉ có thể lấy trơ mắt nhìn chiến Lăng Phong rời đi, khí hắn nghiến răng nghiến lợi, nhiên nay không tha hắn nghĩ nhiều, bởi vì hiện tại hắn cần vội vàng ứng phó nện xuống đến cấm kỵ ma pháp...
Trên lưng máu tươi tẩm ẩm ướt áo choàng, một đường sái trên mặt đất, cùng mưa xông vào mặt, chiến Lăng Phong sắc mặt tái nhợt, khóe miệng còn tràn đầy một tia thản nhiên vết máu, nàng lại tựa hồ không cảm giác giống như , rất nhanh hướng phía trước phương bay đi.
Một trận mê muội truyền đến, chiến Lăng Phong theo thiên không rơi xuống thượng, giày hai bên lông chim cũng biến thành ma pháp nguyên tố tiêu tán ở trong không khí.
"Thiếu gia!"
"Chủ nhân!"
Linh hồn nội truyền đến mỹ ngươi toa đám người lo lắng gọi thanh, nhưng là trước đó chiến Lăng Phong liền đem bọn họ thu vào triệu hồi thần đăng nội, không có của nàng gọi đến căn bản là ra không được, chỉ có thể tại kia sốt ruột đi qua đi lại.
"Phanh!"
Chiến Lăng Phong đi đứng mềm nhũn, đan tất quỳ trên mặt đất, mưa theo cô gái tái nhợt khuôn mặt thượng thảng hạ, tay nàng chưởng gắt gao chống mặt, con ngươi đen trung lộ ra kiên định sắc: "Không được! Ở trong này rồi ngã xuống rất nguy hiểm ! Ta phải rời đi chỗ này!"
Rậm rạp cây cối che trụ khuynh sái xuống mưa to, xa xa ma thú hơi thở như thế rõ ràng, nếu nàng ở trong này ngã xuống, không phải chết ở đuổi theo Vân gia lão tổ trong tay, chính là trở thành ma thú đồ ăn.
Nàng tưởng xuất ra triệu hồi thần đăng, làm cho thái thản mang nàng rời đi nơi này, nề hà cả người một chút khí lực đều không có, hoạt động xuống tay ngón tay đều cảm thấy thực lao lực.
"Mặc tà, ta còn muốn đi tìm mặc tà, hơn nữa đáp ứng quá Long Long hội bắt nó tiếp trở về, cho nên ta không thể chết được..."
Mưa mông của nàng hai mắt, chiến Lăng Phong cường chống đứng lên, nhưng là trước mắt tầm mắt một mảnh mơ hồ, nàng về phía trước đi rồi vài bước, lại là một cỗ mê muội truyền đến, thân mình lay động vài cái, hướng về tiền phương ngã xuống.
Liền ở thân thể của hắn đổ hướng trên mặt khi, một bàn tay từ tiền phương thân đến, đem nàng kéo vào trong lòng.
Túc cẩm ngóng nhìn cô gái bị huyết xâm nhiễm quần áo, mày nhịn không được nhíu một chút, hắn ánh mắt chuyển hướng chiến Lăng Phong tái nhợt khuôn mặt nhỏ nhắn, tuấn mỹ dung nhan thượng rốt cục xuất hiện một tia biến hóa: "Thật có lỗi, ta đã tới chậm..."
Thoải mái giường lớn thượng, nhất lũ ánh mặt trời theo ngoài cửa sổ lọt vào, chiếu vào cô gái xinh đẹp khuôn mặt phía trên.
Tay nàng ngón tay có chút giật mình, chậm rãi mở hai tròng mắt, con ngươi đen nội hiện lên một chút mê mang sắc: "Nơi này là..."
"Ngươi tỉnh?"
Tao nhã lại hiển dày thanh âm theo nàng bên cạnh truyền đến, chiến Lăng Phong quay đầu nhìn lại là lúc chống lại một đôi mỉm cười con ngươi.
Túc cẩm nhìn chiến Lăng Phong, bạc bên môi ôm lấy nhợt nhạt tươi cười, mười phần mê người: "Xem ra ngươi đã muốn không có gì đáng ngại, chính là có một việc ta chưa từng dự đoán được, ngươi cư nhiên vốn là là nữ nhi thân."
Tuy rằng làm cho chiến Lăng Phong cho rằng thành nữ tử lẫn vào Vân gia, nhưng túc cẩm vẫn cho rằng nàng là cái nam nhi, không nghĩ tới đúng là cái nữ tử...
Nhìn mắt trên người mặc áo lót, chiến Lăng Phong sắc mặt trầm xuống dưới, còn không chờ nàng hỏi ra tiếng, một bên liền truyền đến túc cẩm dày thanh âm: "Ngươi yên tâm tốt lắm, là ta làm cho thị nữ giúp ngươi đổi y."
Nghe vậy, chiến Lăng Phong mới vừa rồi nhẹ nhàng thở ra, hỏi: "Nơi này là chỗ nào lý?"
"Rời xa đế đô ngoại một cái trấn nhỏ, " túc cẩm ánh mắt đầu hướng ngoài cửa, ngân mâu trung mang theo chiến Lăng Phong xem không hiểu quang mang, "Nơi này là không có nhân phát hiện , ngươi không cần lo lắng Vân gia nhân đuổi theo, chính là kế tiếp ngươi có tính toán gì không?"
"Hiện tại ta cùng Vân gia có phải hay không ngươi tử đó là ta sống, cho nên ngươi nói ta còn có tính toán gì không?" Chiến Lăng Phong câu môi nở nụ cười, "Vân gia lão tổ sẽ không bỏ qua ta, mà ta cũng không là ngồi chờ chết nhân, ta sẽ hồi đế đô, cũng hiện tại."
"Nếu cần ta hỗ trợ, ta sẽ kiệt đem hết toàn lực giúp ngươi, dù sao ngươi là vì của ta duyên cớ mới..."
"Không cần!" Chiến Lăng Phong lắc lắc đầu, có chút gợi lên khóe môi, "Của ngươi quyển trục ta đã muốn lấy đến thủ , chờ ngươi giúp ta tìm được ta người muốn tìm sau chúng ta liền thanh toán xong ."
Chiến Lăng Phong tin tưởng, chỉ cần chính mình lấy quốc vương ân nhân cứu mạng trở lại đế vương, quốc vương quyết không hội ngồi yên không lý đến nàng cùng Vân gia phân tranh, nhưng đây là nàng cần sao? Nếu mượn dùng quốc vương năng lực đối phó Vân gia lão tổ, kia nàng ở tu luyện đường cũng sẽ không đi quá xa.
Cho nên, nàng muốn tăng lên thực lực, bằng vào lực lượng của chính mình đối phó Vân gia!
Tiếp nhận chiến Lăng Phong quăng đến màu vàng quyển trục, túc cẩm ánh mắt lộ ra nhất lũ phức tạp sắc, thật lâu sau, hắn mím môi cười, tuấn mỹ dung nhan thượng lại treo lên hắn kia chiêu bài dường như dày tươi cười: "Mặc kệ như thế nào, ta nợ ngươi một cái nhân tình, nếu có cần, tùy thời có thể đi vương tử phủ tìm ta."
"Thực sự ngươi phải giúp việc địa phương, ta sẽ không cùng ngươi khách khí."
"Kia trong khoảng thời gian này ngươi liền ở trong này tu dưỡng đi, " túc cẩm đứng lên, dày ôm cái ót, câu môi cười yếu ớt, "Ta còn có việc phải về đế đô, không lâu sau, ta sẽ ở đế đô chờ ngươi trở về báo thù."
Dừng ở nam nhân rời đi dày dáng người, chiến Lăng Phong theo trên giường đứng lên, của nàng mâu quang đảo qua, trông thấy bắt tại trên tường kim sắc ma pháp pháo, nhưng là nay áo choàng đã dính đầy máu tươi, không thể mặc đi ra ngoài.
"Kim diễm chi bào là không thể mặc, phải một lần nữa nấu lại đắp nặn một lần."
Vuốt ve cằm, chiến Lăng Phong trầm mặc nửa ngày, nàng giang hai tay chưởng, một viên sáng màu đen tảng đá xuất hiện ở của nàng lòng bàn tay giữa.
"Trọng tố kim diễm chi bào còn cần lò luyện cùng một ít tài liệu, đi trước bên ngoài thị trường đi dạo xem có không mua được ta cần gì đó."
Bởi vì hiện tại nàng mặc áo lót, cho nên theo không gian giới chỉ trung xuất ra nhất kiện lục nhạt sắc ma pháp bào, lại tựa đầu phát tùy ý buộc chặt lên, rồi sau đó mới vừa rồi đi rồi đi ra ngoài...
Thêm lợi ngươi trấn nhỏ, ải nhân công tượng phường nội, tiểu người lùn trung niên nam tử tọa đang làm việc trên đài đánh buồn ngủ, đột nhiên, hé ra thủ dừng ở trước mặt hắn trên bàn, phịch một tiếng, đem hắn sợ tới mức trực tiếp tỉnh lại, bất mãn trừng mắt trước mắt xinh đẹp thiếu niên.
"Ngươi không thấy được ta đang ngủ sao? Có việc để cho lại đến, quấy rầy người khác ngủ là thực không đạo đức chuyện tình." Người lùn bất mãn răn dạy chiến Lăng Phong, lại tiếp tục đả khởi buồn ngủ.
"Ta muốn cho ngươi mượn lò luyện dùng một chút."
"Dùng đi, chỉ cần đừng ầm ỹ đến ta ngủ là tốt rồi."
Người lùn nỉ non vài câu, trời đất bao la, ngủ lớn nhất, tại đây trấn nhỏ nội, ai chẳng biết nói hắn tính tình đại? Nhưng là ai làm cho hắn là người lùn, thân là người lùn bộ tộc nhân, có được so với những người khác rất cao rèn thiên phú, muốn hắn tạo ra trang bị vũ khí, thế nào cả nhân loại không cần lấy lòng hắn?
Chiến Lăng Phong cũng không lại để ý tới người lùn, thẳng hướng tới lò luyện đi đến, đem vừa rồi ở thị trường thượng mua đến tài liệu đem ra.
"Đang!"
"Đang đang!"
Thanh thúy đánh thiết thanh làm cho người lùn ngủ không yên, hắn nhíu nhíu mày đầu, hướng về chiến Lăng Phong nhìn lại, lại ở nhìn thấy kia tay cầm thiết chùy thiếu niên sau, kinh ngạc hiện lên ở toàn bộ đồng tử mắt bên trong...
Thiếu niên thân ảnh đơn bạc, đồng dạng có vẻ có chút gầy yếu, lúc này vị này tuổi trẻ ma pháp sư đang cùng chiến sư giống nhau cầm thiết chùy ở đánh thiết, này phúc cảnh tượng thấy thế nào đều như thế nào quái dị, nhưng là, làm cho người lùn kinh ngạc rõ ràng không phải điểm ấy, mà là thiếu niên sử dụng đánh thiết thủ pháp.
"Loại này đánh thiết pháp ta chưa bao giờ gặp qua, nhưng là, ta lại có thể cảm thụ được đến, này phương pháp so với chúng ta tộc Người Lùn lưu truyền tới nay đánh thiết pháp muốn tốt hơn nhiều."
Người lùn không bao giờ nữa ngủ gà ngủ gật , nhìn chiến Lăng Phong con mắt quay tròn chuyển động lên.
"Xuy!"
Chiến Lăng Phong đem kim diễm chi bào để vào lò luyện giữa, rất nhanh lò luyện thủy liền bày biện ra kim sắc, rồi sau đó nàng đem sở nhu tài liệu hỗn hợp ở tại cùng nhau, kim sắc hỏa lò nội như núi lửa phun trào bàn toát ra liên tiếp kim sắc bọt khí.
Người lùn có chút xem ngây người, thẳng đến chiến Lăng Phong đem kim diễm chi bào theo lò luyện lý đem ra, hắn còn không có phục hồi tinh thần lại.
"Đang!"
"Đang đang!"
Đãi ma pháp bào phục hồi sau, chiến Lăng Phong lại gõ đứng lên, nàng theo viễn cổ vẫn thạch nội xao hạ nhất tiểu khối, đánh thành thủy tinh bàn hình dạng, được khảm ở tại kim diễm chi bào thượng, phụ trợ kim diễm chi bào càng phát ra chói mắt, có một loại cao quý không thể phàn cảm giác...
Mắt thấy chiến Lăng Phong muốn ly khai, tiểu người lùn rất nhanh theo công tác trên đài chạy xuống dưới, lưu đến chiến Lăng Phong trước mặt, ha ha cười: "Vị này ma pháp sư đại nhân, ngươi thu ta làm đệ tử đi."
Chiến Lăng Phong mày một điều, nhìn phía ngăn lại nàng đường đi tiểu người lùn, ý cười trong suốt nói: "Ta cự tuyệt."
Tiểu người lùn không nghĩ tới nàng hội cự tuyệt như vậy quyết đoán, không khỏi sốt ruột lên: "Lão sư a, ngươi hãy thu hạ ta đi, chỉ cần ngươi làm cho ta bái ngươi vi sư, ta... Ta cùng lắm thì đem ta cất chứa một ít bảo bối đều cho ngươi, lão sư, đệ tử trước ở trong này cho ngươi hành lễ ."
Nói xong, tiểu người lùn không đợi chiến Lăng Phong cự tuyệt, vội vàng được rồi cái tuần sư lễ, sau đó mới vẻ mặt tươi cười nhìn nàng.
Chiến Lăng Phong nhún vai, cười tủm tỉm nói: "Ta không có nhận, cho nên không tính."
Tiểu người lùn tươi cười cứng đờ, màu xám tròng mắt lại chuyển động đứng lên: "Ma pháp sư đại nhân, ngươi không muốn thu ta làm đệ tử, kia làm lấy nhân tổng được rồi đi? Chỉ cần ngươi làm cho ta cùng bên cạnh ngươi học cái mấy chiêu, cho dù là làm cho ta làm lấy nhân cũng biết a."
Dù sao tiểu người lùn quyết định chú ý, mặt dày mày dạn cũng muốn đi theo thân thể của nàng giữ.
"Tùy tiện ngươi." Chiến Lăng Phong bị hắn cấp triền không kiên nhẫn, tùy ý có lệ một câu.
Nhưng là tiểu người lùn làm thực, hắn ánh mắt không khỏi sáng ngời, tâm nháy mắt kích động lên, chỉ cần đi theo bên người nàng, còn sợ không có học tập cơ hội sao?
"Ma pháp sư đại nhân, kia hiện tại ta có phải hay không có thể cùng ngươi ly khai?"
"Không, " chiến Lăng Phong lắc lắc đầu, nói, "Ta còn có chút sự muốn làm, chờ sự tình hoàn thành sau ta sẽ tìm đến ngươi."
"Được rồi, ma pháp sư đại nhân, đến lúc đó ngươi nhưng đừng đem ta cấp đã quên..." Tiểu người lùn đáng thương hề hề nhìn chiến Lăng Phong, "Đúng rồi, ma pháp sư đại nhân, tên của ta là kiệt phu, kiệt xuất kiệt, thất phu phu."
Nói xong lời này, vị này tên là kiệt phu tiểu người lùn vẫn nhìn theo chiến Lăng Phong rời đi, thẳng đến nàng biến mất không thấy...
Trấn nhỏ lính đánh thuê quán bar nội, truyền đãng các dong binh thô cuồng tiếng cười, chỉ thấy một vị mặc màu vàng áo giáp lính đánh thuê mồm to uống lên một chén rượu, thô tục lau lau rồi hạ khóe miệng, hướng tới cách đó không xa hồng y nữ tử hô: "Tiêu vân, đến các ca ca uống một chén đi."
Tên kia vì tiêu vân nữ tử trên người khoác quần áo màu đỏ đại y, tuyệt mỹ dung nhan giơ lên quyến rũ miệng cười, nàng đang nghe đến kia lính đánh thuê trong lời nói sau, cước bộ nhẹ nhàng hướng hắn đi đến, thanh âm mị thái mười phần: "Nếu gì đội trưởng đều nói như vậy , kia tiêu vân cung kính không bằng tuân mệnh ."
"Ha ha!" Trung niên nam nhân cười to hai tiếng, nhân cơ hội ở tiêu vân mông thượng sờ soạng một phen, "Tiêu vân ngươi còn là như vậy chọc người trìu mến a."
Tiêu vân oán trách trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, kia phó quyến rũ bộ dáng làm cho người ta càng phát ra tâm động, chính là gì đội trưởng hiểu được nữ nhân này chạm vào hai hạ còn có thể, muốn cùng nàng cùng đêm xuân kia không là loại người nào đều có thể , nàng đi vào này lính đánh thuê quán bar lâu như vậy, đều không có người nào nam khách nhân có thể được đến thân thể của nàng.
Như vậy mỹ mạo nữ tử, sẽ không nên là bọn hắn này đó lính đánh thuê có thể hưởng thụ đến .
Quán bar môn bị đẩy mở ra, tiêu vân ngẩng đầu hướng tới cửa nhìn lại, đang nhìn gặp thiếu niên kia đơn bạc thân ảnh sau, đáy mắt xẹt qua một chút kinh ngạc, nhưng nàng còn là cái gì đều không có hỏi, mím môi cười nghênh đón: "Vị công tử này, không biết ngươi muốn điểm cái gì?"
Vị này tuổi trẻ ma pháp sư thoạt nhìn tế da nộn thịt , không giống như là cái lính đánh thuê, kia nàng đến lính đánh thuê quán bar làm cái gì?
"Ta muốn nghe được chút sự tình."
Các dong binh vào nam ra bắc, chứng kiến quá nhân có vẻ nhiều, không biết có thể hay không có người từng gặp quá mặc tà cùng Long Long.
"Không biết công tử muốn đánh nghe cái gì sự?" Tiêu vân quyến rũ cười, ôn nhu hỏi nói.
"Hai người, không, chuẩn xác mà nói là một con rồng một người, " chiến Lăng Phong theo không gian giới chỉ trung xuất ra hai trương bức hoạ cuộn tròn, đưa tới tiêu vân trước mặt, "Này một con rồng một người ngươi có thể gặp qua? Hoặc là từng có người gặp qua?"
Tiêu vân tiếp nhận bức hoạ cuộn tròn, quét vài lần, lắc lắc đầu: "Long là cực kỳ tôn quý , nếu thực sự long xuất hiện, khẳng định sẽ có người nhắc tới, đối với ngươi cũng không có nghe người ta nói đến long, về phần kia nam nhân như thế tuấn mỹ, bừng tỉnh thiên nhân, cũng không có khả năng không có tiếng tăm gì, nhưng ta quả thật là cái gì cũng chưa nghe nói qua, thực thật có lỗi, không giúp được ngươi."
"Nếu có nhân có thể cung cấp tin tức, ta sẽ trả giá thù lao."
"Yên tâm đi, sau này ta sẽ thay thế công tử hướng lui tới các dong binh hỏi thăm, nếu có chút mấy tin tức này đem lập tức cung cấp cấp công tử."
"Ân, " chiến Lăng Phong nhẹ nhàng gật đầu, hỏi, "Gần nhất lính đánh thuê quán bar có cái gì hung hiểm nhiệm vụ sao?"
Nàng muốn tăng lên thực lực, khó khăn là phải , cho nên mới muốn làm một ít có vẻ nguy hiểm lính đánh thuê nhiệm vụ.
"Hung hiểm nhiệm vụ?" Tiêu vân kinh ngạc trát hạ mắt đẹp, nàng đánh giá thiếu niên đơn bạc thân mình, hảo tâm nhắc nhở nói, "Vị công tử này, hung hiểm nhiệm vụ lính đánh thuê quán bar quả thật có, nhưng này đó nhiệm vụ sẽ có sinh mệnh nguy hiểm, ngươi cần gì phải muốn bắt mệnh đi hợp lại đâu? Không bằng làm chút đơn giản nhiệm vụ, như thế nào?"
"Không, nhiệm vụ càng nguy hiểm càng tốt." Chiến Lăng Phong lắc lắc đầu, cự tuyệt tiêu vân hảo ý.
Thấy hắn như thế chấp nhất, tiêu vân cũng chỉ có thể thở dài một tiếng: "Nguy hiểm nhiệm vụ quả thật có một, lấy đến Nguyệt Nha sơn đỉnh núi nguyệt chi nước suối, bởi vì này thứ thưởng cho cực kỳ dày, có thể được đến Tinh Linh tộc bất tử chi tuyền, nghe nói ăn vào này nước suối, chỉ cần ngươi còn không có tắt thở, mặc kệ nhiều trọng thương đều có thể chữa khỏi, cho nên hấp dẫn không ít dong binh đoàn, ngươi nếu muốn lấy đến nguyệt chi nước suối cực vì khó khăn, chẳng những cần đối mặt Nguyệt Nha trên núi hung mãnh ma thú, còn có thể có tử vong sinh vật thường lui tới, càng muốn cùng nhiều như vậy dong binh đoàn là địch, ngươi xác định muốn đi sao?"
Chiến Lăng Phong sờ sờ mũi, lộ ra một chút sáng lạn đến cực điểm tươi cười: "Càng khó khăn, càng có khiêu chiến hứng thú, không phải sao?"
Nếu nói ngay từ đầu nàng chỉ vì tăng lên thực lực, lúc này nghe được bất tử chi tuyền sau bất giác nổi lên hưng trí.
Thiếu niên trong lời nói làm cho tiêu vân tâm mạnh ngẩn ra, nàng ngóng nhìn này trương tính trẻ con dung nhan, bên môi bất giác gợi lên quyến rũ tươi cười: "Ta đây chúc ngươi may mắn, hy vọng ngươi có thể được đến nguyệt chi nước suối."
"Tiêu vân, ngươi chính ở chỗ này cùng tiểu tử này vô nghĩa làm gì? Đến chúng ta uống rượu!" Gì đội trưởng nhíu nhíu mày, không kiên nhẫn nói.
"Ai, ta cái này đến." Tiêu vân nhìn mắt chiến Lăng Phong, không lại nói thêm cái gì, xoay người đi hướng gì đội trưởng, "Đội trưởng, chúng ta cái này đến làm một ly..."
Chiến Lăng Phong chiếm được muốn tin tức, ly khai ồn ào lính đánh thuê quán bar, nàng hướng người qua đường hỏi thăm Nguyệt Nha sắc phương hướng sau, liền khải thần hướng tới Nguyệt Nha sơn đi đến...
Nguyệt Nha sơn, khoảng cách thêm lợi ngươi trấn nhỏ cũng không phải rất xa khoảng cách, này sơn cực vì cao lớn, nếu muốn theo chân núi đi đến đỉnh núi, không có mấy cái nguyệt thời gian là không có khả năng, lúc này chân núi dưới, đã muốn tụ lại một đám các dong binh, khi bọn hắn trông thấy nghênh diện mà đến trẻ tuổi ma pháp sư sau, đều là sợ run một chút.
Hứa là không có dự đoán được sẽ có người một mình đi vào chỗ này.
Bất quá, độc thân một người rõ ràng không chỉ là chiến Lăng Phong, còn có một vị mặc hồng nhạt quần áo cô gái...
"Uy, ngươi cũng là một người sao?" Cô gái nhảy đến chiến Lăng Phong bên cạnh, vỗ hạ của nàng bả vai, nói, "Ta cũng không có nhân làm bạn đâu, nhưng là ta có nó."
Cô gái nhéo nhéo trong tay giống quá con chuột kim sắc ma thú, đáng yêu khuôn mặt thượng lộ ra hai cái rượu oa, cười rộ lên khi ánh mắt loan thành một cái Nguyệt Nha nhi, khả nàng trong lòng ma thú tựa hồ bất mãn , phát ra chiêm chiếp tiếng kêu đến kháng nghị .
"Linh hồn ma pháp sư?"
Mọi người cũng phát hiện cô gái trong tay ma thú, trong mắt đều là lộ ra cực kỳ hâm mộ sắc.
Hiển nhiên những người này cùng chiến Lăng Phong vị trí kia phiến thế giới quan điểm bất đồng, thân là linh hồn ma pháp sư là đáng giá bọn họ hâm mộ chuyện tình, tương đối đối này phấn y cô gái nhìn với cặp mắt khác xưa , tuy rằng kia ma thú thoạt nhìn rất yếu tiểu, lại đại biểu nàng vốn không có khác cái gì cường đại ma thú.
"Nếu chúng ta đều là một mình hành động , chúng ta đây kết thành bạn như thế nào? Của ta tiểu ma thú có thể giúp chúng ta dò đường, tránh khỏi không ít thời gian đâu." Cô gái đáng yêu trát hạ mắt, khuôn mặt giơ lên ngọt tươi cười.
Chiến Lăng Phong cúi đầu nhìn mắt nàng trong tay ma thú, dương môi nở nụ cười: "Hảo."
"Kia thật tốt quá, " cô gái cao hứng vỗ tay nhảy dựng lên, tiểu ma thú bi thúc giục bị nàng một cái không chú ý liền phao đi ra ngoài, nàng lại chưa từng phát hiện, vui vẻ nói, "Ta họ thước, tên là thước lỵ, mà vị này tắc là của ta đồng bọn kim thử chiêm chiếp... Ách, chiêm chiếp đâu?"
Thước lỵ đột nhiên phát giác, vừa rồi còn chộp vào trên tay tiểu con chuột không thấy , nàng vội vàng nhìn chung quanh bốn phía, ở ánh mắt nhìn thẳng tiền phương là lúc mới nhìn đến chiêm chiếp khập khiễng hướng nàng đi tới.
"Chiêm chiếp!" Thước lỵ hai tay chống nạnh, tức giận nhìn về phía đáng thương chiêm chiếp, khiển trách, "Ta và ngươi nói qua bao nhiêu lần, đừng một người chạy loạn, nhưng ngươi vẫn không vâng lời, cẩn thận gặp được một cái đại hoa miêu đem ngươi bắt đi ăn!"
Lúc này chiêm chiếp là cái kia ủy khuất a, này ngu ngốc bổn có thể, chính mình bắt nó cấp đã đánh mất đi ra ngoài, thế nhưng còn không biết, thậm chí trái lại quở trách nó, trên đời như thế nào có như vậy xuẩn nhân loại, còn cố tình bị nó cấp gặp gỡ .
Nếu lại cho chiêm chiếp một lần lựa chọn, nó tuyệt đối muốn rời xa này ngu ngốc!
"Chiêm chiếp, nhanh đến ta trên tay đến."
Thước lỵ hướng chiêm chiếp vươn rảnh tay, sau đó, cảm giác chính mình bị khi dễ chiêm chiếp há mồm liền cắn thượng tay nàng ngón tay...
"A!"
Một tiếng tiếng thét chói tai vang vọng thiên không, cả kinh tất cả mọi người bất giác xuất ra vũ khí, nghĩ đến có địch nhân đột nhiên tập kích đến đây.
Thước lỵ hàm chứa sưng đỏ đầu ngón tay, nước mắt như cắt đứt quan hệ Pearl bàn cút mới hạ xuống, ô ô, này đáng giận chiêm chiếp, cư nhiên cắn nàng, nàng đối nó tốt như vậy, nhưng là nó cư nhiên cắn nó, về sau không bao giờ nữa quản nó ...
"Đúng rồi, ta còn không có hỏi ngươi tên đâu." Thước lỵ đem nước mắt bức trở về, nhìn phía một bên chiến Lăng Phong, hỏi.
"Chiến Lăng Phong."
"Chiến Lăng Phong? Ta đây về sau đã kêu ngươi phong phong được không? Ngươi cũng là vì bất tử chi tuyền tới nơi này sao? Chúng ta đây hợp tác, chiếm được bất tử chi tuyền sau một người một nửa, thế nào? Đây là cái không sai chủ ý."
Thước lỵ cho rằng ý nghĩ của chính mình tốt lắm, bất giác gật gật đầu, lại tại đây khi, tiền phương ngăn trở mọi người sương mù chậm rãi lui tán, trong đám người phát ra một tiếng kinh hỉ thanh âm: "Sơn môn đại mở, chúng ta mau vào đi thôi, chiếm được nguyệt chi nước suối có thể đủ hoàn thành Tinh Linh tộc bố trí nhiệm vụ ."
Trong phút chốc, mọi người đều dũng hướng về phía Nguyệt Nha sơn.
"Chúng ta cũng đi thôi, " thước lỵ kéo lại chiến Lăng Phong, hướng tới Nguyệt Nha sơn chạy tới, "Nếu chậm sẽ bị người khác nhanh chân đăng trước ."
Chỗ ngồi này Nguyệt Nha núi cao dài mấy ngàn thước, tố có cao nhất ngọn núi chi thành, hơn nữa ở Nguyệt Nha sơn trung, đường xá gấp khúc phức tạp, cùng với sổ nhiều cạm bẫy làm cho người ta khó lòng phòng bị, cho nên, chân chính có thể đạt Nguyệt Nha sơn đỉnh núi nhân cực nhỏ.
"Chiêm chiếp, nhanh đi tìm lộ."
Thước lỵ đem kim thử phóng tới thượng, thúy sinh phân phó nói.
"Chiêm chiếp!"
Kim thử kêu to hai tiếng, thân mình chui vào mặt, rất nhanh biến mất ở hai người trước mắt, bất quá nửa ngày sau, nó liền theo mặt chui đi ra, hướng tới phía tây phương hướng kêu: "Chiêm chiếp! Chiêm chiếp!"
"Bên này!" Thước Lyla chiến Lăng Phong hướng kim thử ngón tay địa phương đi đến.
"Oanh!"
"Rầm rầm!"
Đột nhiên, cách đó không xa truyền đến một đạo nổ mạnh tiếng động, chỉ thấy kia vài cái cùng bọn họ sở hướng tương phản phương hướng đi đến mấy người, không biết thải đến cái gì, tiếng nổ mạnh liên tiếp vang lên, một mảnh nấm vân theo thượng thăng nhập không trung, tràn ngập khói thuốc súng hương vị.
"Xem ra này kim thử dò đường năng lực quả thật không sai, còn có thể tìm ra thượng cạm bẫy."
"Đó là đương nhiên, " thước lỵ đắc ý nâng ngẩng đầu, nói, "Ta thước lỵ đồng bọn phải rất lợi hại, nó không chỉ hội dò đường, còn có thể tìm kiếm dược liệu đâu, chính là chiến đấu năng lực kém một chút, bị nhân thải một cước sẽ tử điệu, bất quá điều kiện tiên quyết là người nọ thải được đến nó, chiêm chiếp chẳng những hội chui thổ, thân mình cũng thực linh hoạt."
Nói đến chính mình sủng ái tiểu ma thú, thước lỵ hưng trí lập tức bị điểm đốt, nghiễm nhiên quên vừa rồi kim thử cắn nàng ngón tay chuyện tình.
"Chiêm chiếp, chiêm chiếp!"
Kim thử cũng cao ngạo nâng lên đầu của nó, giống nhau ở tán thành thước lỵ trong lời nói.
"Rống!"
Đột nhiên, một tiếng hổ rống chấn vang phía chân trời, mọi người ở đây khó hiểu cho nên gian, một đầu hoa sắc con hổ theo bên cạnh cây cối trung chạy trốn đi ra, Hổ Phách sắc mâu trung hung tàn nhìn chằm chằm trước mắt những người này loại, lại nổi giận gầm lên một tiếng: "Nhân loại, rời đi địa bàn của ta!"
"Rống!"
Hoa văn hổ đánh về phía cách nó gần nhất một người nam nhân, một ngụm cắn đứt nó cổ, máu tươi nháy mắt bắt đầu khởi động đi ra, nó răng nanh thượng dính đầy vết máu, lại nhằm phía người khác, con hổ hung tàn bản tính lúc này khắc bại lộ không thể nghi ngờ.
"Là mười lăm giai hoa văn hổ!"
Mọi người sắc mặt đều đại biến, không nghĩ tới vừa mại nhập này Nguyệt Nha sơn liền gặp mười lăm giai ma thú hoa văn hổ.
"Mau, mau rút ra vũ khí chiến đấu!"
Nhìn thấy này hung tàn hoa văn hổ, các dong binh tề xoát xoát xuất ra vũ khí, nhưng là nó tựa hồ ghét bỏ này đó lính đánh thuê, đem kia Hổ Phách sắc mâu quang chuyển hướng về phía thước lỵ, hét lớn một tiếng liền hướng tới thước lỵ đánh tới, há mồm đã nghĩ muốn cắn hướng nàng tuyết trắng cổ.
"Chiêm chiếp!"
Kim thử phẫn nộ rồi, thả người nhảy đến hoa văn hổ trên người, một ngụm cắn hướng nó cổ, ăn đau dưới hoa văn hổ phát ra một tiếng thanh lửa giận, hung hăng đá đầu, muốn đem này chết tiệt dám mạo phạm nó oai vũ vật nhỏ lỗ mãng đi.
"Chiêm chiếp!" Thước lỵ sợ tới mức sắc mặt tái nhợt, nàng vội vàng kêu, "Hỏa diễm sư, mau đi ra cho ta!"
Vừa dứt lời, nhất đạo hồng quang theo tay nàng trên lưng bắn đi ra, nhất thời một đầu lười biếng hỏa diễm sư tử xuất hiện ở của nàng trước mặt, kia sư tử tựa hồ phạm lười, căn bản là không nghĩ đi chiến đấu, khí thước lỵ một cước đá hướng nó mông.
"Ngươi cọ xát cái gì? Còn không mau cho ta đi cứu chiêm chiếp!"
Hỏa diễm sư bị này một cước đá tỉnh táo lại, nó sờ sờ chính mình mông, ai oán nhìn mắt thước lỵ, thế này mới không tình nguyện hướng đi hoa văn hổ.
Mười lăm giai hoa văn hổ như thế nào là mười sáu giai hỏa diễm sư đối thủ? Trực tiếp bị hỏa diễm sư một ngụm cắn trên cổ động mạch, mà ở cắn chết hoa văn hổ sau, lười biếng hỏa diễm sư thong thả hướng đi thước lỵ, lại hóa thành nhất đạo hồng quang dán tại tay nàng lưng phía trên.
Sờ sờ mu bàn tay thượng hỏa diễm sư đồ án, thước lỵ ôm lấy thượng kim thử, phóng tới mặt mình thượng cọ cọ: "Chiêm chiếp, ngươi không sao chứ? Vừa rồi làm ta sợ muốn chết!"
"Chiêm chiếp!"
Kim thử kêu to hai tiếng, tựa hồ ở biểu tình chính mình không sự tình gì.
Chiến Lăng Phong ánh mắt quét về phía thước lỵ, nhẹ nhàng sờ sờ cằm, cái này gọi là làm thước lỵ cô gái nhưng thật ra có bị mà đến, chẳng những mang theo một cái hội dò đường kim thử, lại có được mười sáu giai hỏa diễm sư, bất quá có kim thử tồn tại, nàng đến cũng tiết kiệm không ít thời gian...
"Vị cô nương này..."
Quần áo áo trắng thiểm đập vào mắt liêm, nam nhân nhẹ lay động chiết phiến, phong độ chỉ có hướng tới thước lỵ đi tới, miệng hắn giác ôm lấy phong lưu tươi cười, nhất đôi mắt trung lại thấu không hề minh sáng bóng: "Không bằng ngươi cùng ta nhóm cùng nhau đi, như thế nào?"
Nói lời này khi, nam nhân ánh mắt quét về phía nàng trong tay kim thử.
Vừa rồi hắn liền chú ý nàng thật lâu , này chỉ kim thử giống như có thể tham địa hình, nếu có thể mời nàng nhập đội, tuyệt đối có thể tiết kiệm không cần thiết thương vong, mà bất tử chi tuyền hắn là phải tốt tới tay...
Thước lỵ gắt gao ôm kim thử, cước bộ hướng chiến Lăng Phong bên cạnh thối lui, nhìn nam nhân ánh mắt mang theo cảnh giác: "Không cần, ta hòa phong phong tổ đội là đủ rồi."
Bạch hạc nheo lại hai mắt, một chút tàn nhẫn sắc theo đáy mắt hiện lên, rồi sau đó hắn khinh cười rộ lên, nói: "Này Nguyệt Nha sơn rất nguy hiểm , hắn không có cách nào khác cam đoan an toàn của ngươi, nhìn đến không có? Vừa rồi ở hoa văn hổ xuất hiện thời điểm, hắn cũng không có ra tay, có thể thấy được thực lực cũng không như thế nào, một khi đã như vậy, vì sao không chọn trạch gia nhập chúng ta đội ngũ?"
"Bởi vì ta không thích ngươi."
Thước lỵ trừng mắt nhìn mắt này tươi cười phong lưu nam nhân, hắn vừa rồi nhìn chiêm chiếp ánh mắt làm cho nàng thực không thoải mái, mới không cần cùng muốn đánh nhau chiêm chiếp chủ ý nhân đi cùng một chỗ.
Bạch hạc tươi cười cứng đờ, hắn tự cho là phong lưu phóng khoáng, anh tuấn tiêu sái, có người nào nữ nhân có thể thoát được quá hắn lòng bàn tay? Nhưng là nữ nhân này lại nói không thích hắn? Chẳng lẽ là vì vậy tiểu tử...
Hắn ánh mắt hướng chiến Lăng Phong quét tới, khóe miệng gợi lên một chút ý cười: "Ngươi là chính mình rời đi, vẫn là từ ta đuổi ngươi đi?"
Con ngươi hơi nháy mắt, chiến Lăng Phong tươi cười sáng lạn nhìn bạch hạc có chứa châm chọc dung nhan: "Nếu ta cũng không lựa chọn đâu?"
"Ngươi có ý tứ gì?"
"Của ta ý tứ là..."
Nói còn chưa nói hoàn, chiến Lăng Phong theo không gian giới chỉ trung xuất ra một lọ dược tề, ở không trung xẹt qua một chút độ cong, ném bạch hạc, oanh một tiếng, toàn bộ sơn mạch đều chấn mấy chấn, nhất thời tất cả mọi người hướng tới chiến Lăng Phong này phương trông lại.
"Ngươi..."
Bạch hạc phẫn nộ nhìn về phía chiến Lăng Phong, vừa định nhục mạ ra tiếng, thình lình nhìn thấy vị này tuổi trẻ ma pháp sư lại theo nhẫn nội xuất ra mấy bình dược tề, vẻ mặt mỉm cười nhìn chăm chú vào hắn.
"Oanh!"
"Rầm rầm oanh!"
Vài tiếng nổ mạnh lại vang lên, dày đặc nấm vân lên tới thiên không, chiến Lăng Phong vỗ vỗ thủ, chuyển hướng thước lỵ, nói: "Chúng ta đi thôi."
"Hảo." Thước lỵ đáng yêu nở nụ cười, trước khi đi còn không quên hướng nấm vân dâng lên địa phương bạn cái mặt quỷ.
"Khụ khụ!"
"Khụ khụ khụ!"
Bạch hạc dùng sức ho khan lên, hắn ngâm xướng khởi ma pháp chú ngữ, trong phút chốc quát nổi lên một đạo phong, đem nấm vân thổi tan, vừa rồi nếu không phải hắn vội vàng dâng lên ma pháp thuẫn, sợ là sẽ bị này dược tề cấp nổ thành trọng thương, khả ngay cả như thế, bạch hạc cũng có vẻ thập phần chật vật, không còn có lúc ban đầu kia phong độ chỉ có giai công tử bộ dáng.
Hắn nheo lại con ngươi, âm ngoan ánh mắt nhìn chung quanh bốn phía, lại phát giác chiến Lăng Phong cùng thước lỵ đều mất đi tung tích...
"Hảo! Tốt lắm, ta sẽ cho các ngươi hối hận!"
Kia nữ nhân không muốn cùng hắn đứng một cái đội cũng cũng không sao, kim sắc dò đường thử hắn là nhất định phải được đến...
"Hảo ngoạn, rất hảo ngoạn , phong phong, vừa rồi của ngươi tạp đi ra ngoài là cái gì vậy? Thật tốt ngoạn, có thể hay không lập tức cũng cho ta vài cái chơi đùa?" Thước lỵ hai mắt sáng lên, chờ mong nhìn thiếu niên tuấn mỹ xinh đẹp khuôn mặt.
"Là một loại tên là nổ mạnh dược tề gì đó, " chiến Lăng Phong theo trong giới chỉ xuất ra mấy bình dược tề, phóng tới thước lỵ trong tay, "Cẩn thận rồi, loại này này nọ ngươi chỉ cần rơi xuống thượng sẽ sinh ra nổ mạnh, chẳng phân biệt được địch ta."
Thước lỵ cầm lấy nổ mạnh dược tề, kia ánh mắt thật giống như gặp được cái gì mỹ nam giống như , trong mắt làm ra vẻ ánh sáng.
"Nổ mạnh dược tề? Gia tộc của ta cũng là dược tề gia tộc, có được một gã dược tề sư, như thế nào chưa từng có nghe nói qua nổ mạnh dược tề loại này này nọ?" Thước lỵ nghi hoặc nhìn chiến Lăng Phong, này thiếu niên đối nàng mà nói có nhiều lắm bí ẩn .
"Có lẽ là các ngươi gia tộc dược tề sư cảm thấy nổ mạnh dược tề cấp bậc rất thấp, cho nên mới không có phối trí đi."
Chiến Lăng Phong đương nhiên không có khả năng nói cho nàng, đây là một khác phiến ma khí đại lục vạn năm tiền dùng để đối phó đại phiến ác ma dược tề.
"Nga." Thước lỵ cái hiểu cái không gật gật đầu, khả lại cảm thấy không quá thích hợp, có được loại này cường đại uy lực dược tề làm sao có thể cấp bậc thấp?
Mấy ngày sau.
Nguyệt Nha trên núi, chiến Lăng Phong bàn tay vung lên, một phen phong nhận cắt lấy rậm rạp nhánh cây, lộ ra đi thông tiền phương đường đường hẹp quanh co. Này dọc theo đường đi, bọn họ gặp gỡ không ít ma thú, chẳng qua chiến Lăng Phong còn không cần ra tay, đã bị thước lỵ triệu hồi hỏa diễm sư cấp diệt.
Đáng thương hỏa diễm sư, mỗi lần bị thước lỵ triệu hồi ra đến, đều đã bị nàng đá một chút mông, bất quá ai làm cho thằng nhãi này quá mức lười biếng .
Ngay tại chiến Lăng Phong cùng thước lỵ đi lên đường hẹp quanh co là lúc, theo tứ phương nhảy ra một đám các dong binh, đem hai người quay chung quanh lên, như hổ rình mồi nhìn chằm chằm thước lỵ trong tay kim thử chiêm chiếp.
"Là bọn họ !"
"Đúng vậy, ta nghe nói này phấn y cô gái trong tay kia đầu kim sắc con chuột hội hỗ trợ dò đường, nếu được đến nó, chúng ta sẽ càng dễ dàng hiện lên Nguyệt Nha đỉnh núi."
"Nghe nói tay nàng trung còn có một đầu hỏa diễm sư..."
"Sợ cái gì? Một đầu mười sáu giai hỏa diễm sư mà thôi, chúng ta giữa có bốn mười sáu giai đại địa chiến sư, còn sợ không đối phó được một cái mười sáu giai hỏa diễm sư? Uy, tiểu cô nương, ta khuyên ngươi thức thời đem kia đầu kim thử cấp giao ra đây! Bằng không này tế da nộn thịt cần phải trải qua da thịt khổ ."
Nghe vậy, tất cả mọi người cuồng cười rộ lên, về phần một bên chiến Lăng Phong, bọn họ nhưng không có để vào mắt.
Này ma pháp sư trong tay ra vẻ có có thể nổ mạnh dược tề, bất quá loại này dược tề khẳng định là có hạn , nàng ngày đó tạp nhiều như vậy sau liền bỏ chạy , khẳng định là vì trong tay không có dược tề , kia nàng cũng liền không đáng bị bọn họ đặt ở trong mắt, có thể làm cho bọn họ có chút cảnh giác cũng chỉ có kia đầu hỏa diễm sư.
Chính là hai đấm nan địch bốn tay, hỏa diễm sư cường thịnh trở lại, còn có thể đánh thắng được bốn mười sáu giai đại địa chiến sư không thành?
Chương 14: ma cà rồng lấy nhân ( canh hai )
- -
"Chiêm chiếp!"
Nhìn những người này tham lam ánh mắt, kim thử phẫn nộ kêu to đứng lên, hận không thể đi lên cắn bọn họ một ngụm.
Thước lỵ gắt gao ôm kim thử chiêm chiếp, cước bộ về phía sau thối lui, một đôi đáng yêu viên trong mắt che kín buồn bực, cứng rắn nói: "Ta sẽ không đem chiêm chiếp giao cho các ngươi những người này ! Nó là ta không thể mất đi đồng bọn, cũng không phải nhân loại nô lệ!"
"Chiêm chiếp!"
Kim thử cảm động nhìn về phía thước lỵ, nguyên đến chính mình này ngu ngốc khế ước chủ cũng sẽ nói ra loại này cảm động trong lời nói đến.
"Xú nha đầu, đừng rượu mời không uống lại thích uống rượu phạt!" Cầm đầu trung niên nam nhân sắc mặt trầm xuống dưới, phất phất tay, hung ác nói, "Người tới, cho ta thượng, đem cái kia xú nha đầu cùng kia ma pháp sư tiểu tử cho ta giết, ta muốn làm cho kim thử trở thành vật vô chủ, đến lúc đó liền là của ta vật trong bàn tay."
"Là, đội trưởng!"
Nghe vậy, mọi người nâng vũ khí hướng chiến Lăng Phong hai người tới gần.
"Phong phong, lập tức ta làm cho hỏa diễm sư kéo bọn họ, ngươi trước mang theo chiêm chiếp chạy đi, " thước lỵ thối lui đến chiến Lăng Phong bên cạnh, cắn chặt răng, nói, "Bất quá ngươi phải nhớ kỹ bọn họ bộ dạng, về sau cho ta cùng hỏa diễm sư báo thù."
Dứt lời, thước lỵ đem chiêm chiếp giao cho chiến Lăng Phong, khả bởi vì sợ hãi, nàng đáng yêu khuôn mặt có chút có vẻ trắng bệch.
"Chiêm chiếp!"
Kim thử tiểu móng vuốt gắt gao cầm lấy thước lỵ, màu xám con ngươi lý trào ra nước mắt trong suốt, đột nhiên nó tê tâm liệt phế kêu lên, chết sống cũng không muốn rời đi thước lỵ: "Chiêm chiếp, chiêm chiếp!"
"Oa!"
Thước lỵ rốt cục nhịn không được khóc lớn lên, đem kim thử thân mình kề sát mặt mình đản, nức nở nói: "Chiêm chiếp, ta biết ngươi không tha ta, ta cũng không bỏ được ngươi a, nhưng là ta lại không thể làm cho hỏa diễm sư một mình ở tại chỗ này ngăn cản địch nhân, chiêm chiếp, vĩnh biệt !"
"Chiêm chiếp!" Kim thử khóc rống lên, trận này cảnh thập phần cảm động.
Nhìn này một người nhất thú ôm đầu khóc rống bộ dáng, này các dong binh đều cảm thấy một trận không đành lòng: "Đội trưởng, chúng ta thật sự muốn làm như vậy sao?"
"Vô nghĩa? Chẳng lẽ các ngươi không dự đoán được bất tử chi tuyền? Nếu có thể lấy đến bất tử chi tuyền, ta đây là có thể buông tay đi làm đại sự nghiệp ! Này đó tính cái gì? Các ngươi còn cọ xát cái gì? Giết kia hai vị này, đem kim thử cho ta thưởng đến!"
"Là, đại đội trưởng!"
Theo đội trưởng lời này, vừa rồi kia một khắc không đành lòng tan thành mây khói, bọn họ nay nghĩ đến chính là dong binh đoàn về sau phát triển tiền cảnh, so sánh với góc mà thôi, bọn người kia lại tính thượng cái gì? Không có so với dong binh đoàn là trọng yếu hơn này nọ.
"Phong phong, ta đem chiêm chiếp làm ơn cho ngươi , ngươi mang nó đi thôi, ta sẽ cùng hỏa diễm sư ngăn lại những người này ." Thước lỵ lau lau rồi hạ nước mắt, đem kim thử đưa tới chiến Lăng Phong trước mặt.
Nàng luyến tiếc rời đi chiêm chiếp, cũng luyến tiếc hỏa diễm sư gặp được nguy hiểm, nhưng hiện dưới tình huống như vậy căn bản là không có lựa chọn , mà nàng nay có thể tín nhiệm cũng cũng chỉ có chiến Lăng Phong .
Chiến Lăng Phong nhìn mắt khóc kim thử, cũng không có tiếp nhận đến, nàng ngẩng đầu hướng về dong binh đoàn mọi người nhìn lại, tươi cười động lòng người: "Các ngươi muốn này chỉ kim thử? Kia thật sự thực ngượng ngùng , bởi vì ta đồng dạng cần nó."
"Tiểu tử, bằng thực lực của ngươi là đi không đến cuối cùng , một khi đã như vậy vì sao không đem kia chỉ kim thử làm cho cho chúng ta?" Đội trưởng nhướng mày, mắt lạnh nhìn chiến Lăng Phong, "Hai người các ngươi buông tha cho kia chỉ kim thử, nói không chừng còn có thể cùng đại lục tương lai thứ nhất dong binh đoàn giao hảo, loại này tốt cơ hội nếu buông tha cho , chỉ sợ không còn có ."
Ở đội trưởng xem ra, chỉ cần được đến bất tử chi tuyền, hắn sớm muộn gì hội đem chính mình dong binh đoàn phát triển vì đại lục thứ nhất.
"Phong phong?" Thước lỵ nghi hoặc nhìn chiến Lăng Phong, không biết vì sao, cảm giác nay thiếu niên trên người tựa hồ có vi diệu biến hóa, nhưng rốt cuộc là làm sao nàng lại cảm thụ không được.
Chiến Lăng Phong chậm rãi nâng khởi thủ, trong phút chốc một đạo ma pháp bị phát ra rồi, oanh một tiếng, tụy không kịp phòng liền nện ở kia đại đội trưởng trên người, thân thể hắn nhất thời bay đi ra ngoài, hung hăng ngã trên mặt đất.
Thước lỵ khiếp sợ mở to mắt, này đại đội trưởng thực lực là mười sáu giai đại địa chiến sư đi? Thế nhưng bị nàng một cái ma pháp liền cấp tạp đi ra ngoài?
"Phanh!"
"Bang bang phanh!"
Chiến Lăng Phong không có dừng lại, ma pháp như là không cần tiền giống như phát ra rồi, liên tiếp đem khác ba cái đội trưởng, cũng chính là dong binh đoàn trung khác ba vị thập tam giai đại địa chiến sư bắn cho đi ra ngoài, ngã ở đại đội trưởng bên cạnh.
Bất thình lình vài cái làm cho những người khác đều giật mình ở, còn không biết đã xảy ra sự tình gì...
Chiến Lăng Phong vỗ vỗ thủ, cười tủm tỉm nhìn quét trợn mắt há hốc mồm các dong binh: "Các ngươi không phải muốn giết chúng ta sao? Có kia thân mình sẽ giết đi, ta đứng ở chỗ này cho các ngươi sát? Ai trước đến?"
Tiếp chạm được thiếu niên mỉm cười hai tròng mắt, các dong binh không thể tự chế rung rung một chút, sợ hãi lui về phía sau hai bước, này thiếu niên tươi cười rõ ràng như vậy đẹp mặt, vì sao lại làm cho bọn họ từ tâm cảm thấy sợ hãi? Giống như ở của nàng tươi cười lý cất giấu một cây đao, hơi không cẩn thận sẽ bị lợi đao hoa thương.
"Như thế nào? Không có người đến đây đi? Kia đừng nói ta không cho các ngươi cơ hội này."
Chiến Lăng Phong dương môi cười, lại nâng lên rảnh tay chưởng, nhất thời trong không khí ma pháp nguyên tố hướng về của nàng lòng bàn tay tụ lại, hóa thành một cái hỏa diễm cự long nhằm phía này các dong binh, làm xong này đó sau, nàng chậm rãi xoay người, quét mắt thần sắc sợ run thước lỵ, nói: "Chúng ta tiếp tục xuất phát đi."
Thước lỵ phục hồi tinh thần lại, không đành lòng nhìn về phía phía sau thiêu đốt hỏa diễm, nhưng là ở nghĩ vậy chút hỗn đản còn muốn muốn giết nàng, còn muốn cướp đi của nàng bảo bối chiêm chiếp, nàng liền cảm giác này đó chết tiệt hỗn đản chết chưa hết tội!
Chính là, chiến Lăng Phong thực lực rõ ràng làm cho thước lỵ chấn kinh rồi...
"Phong phong, ngươi năm nay nhiều." Thước lỵ bước nhanh đuổi theo, tò mò hỏi.
"Mười tám."
"Mười tám? Cùng ta không sai biệt lắm đại a, ngươi vì sao sử dụng ma pháp không cần ngâm xướng đâu? Đúng rồi, phong phong, thực lực của ngươi là ở bao nhiêu?"
"Kỳ thật ta cũng không phải rất mạnh, chỉ tại mười tám giai ma đạo sư mà thôi..." Nói xong lời này, chiến Lăng Phong nhanh hơn cước bộ, thẳng hướng về tiền phương đi đến.
Thước lỵ kinh ngạc nhìn chiến Lăng Phong rời đi bóng dáng ngẩn người, mười tám giai ma đạo sư? Không phải rất mạnh? Người này căn bản chính là cái biến thái, nàng còn có dám hay không lại đả kích nhân một chút? Đừng quên, nàng chỉ có mười tám tuổi, mười tám tuổi mười tám giai ma đạo sư còn không phải rất mạnh? Kia những người khác nên xưng được với cái gì? Nhỏ yếu đến cùng con kiến giống nhau tồn tại?
Bất quá chiến Lăng Phong nói kia nói cũng không phải khiêm tốn, mà là sự thật, nàng quả thật cũng không cho rằng chính mình cường, nếu thật sự cường đại, lúc trước làm sao có thể bị Vân gia lão tổ bức như vậy thảm? Cho nên, nàng còn cần tăng lên thực lực, mười tám giai đối nàng mà nói vẫn là quá yếu ớt .
"Phong phong."
Mắt thấy chiến Lăng Phong sắp sửa đi xa, thước lỵ vội vàng đuổi theo, đi theo ở thân thể của nàng giữ...
Ban đêm.
Núi rừng ở chỗ sâu trong lỗ nhỏ bên cạnh, tụ tập một đám nhân, những người đó vọng đến chiến Lăng Phong cùng thước lỵ đã đến, đáy mắt hiện lên một chút kinh ngạc, lại biến mất vô tung vô ảnh. Nhưng mà, thước lỵ lại vẫn là liếc mắt một cái liền thấy được chính âm lãnh nhìn bọn họ bạch hạc.
"Là hắn!"
Thước lỵ vội vàng đem kim thử tàng đến chính mình ống tay áo trung, tên kia nhưng là muốn đánh nhau chiêm chiếp chủ ý, nàng sẽ không đem đồng bọn giao cho bất luận kẻ nào !
"Hừ!"
Bạch hạc hừ lạnh một tiếng, lần này thật không có cùng lần trước liếc mắt một cái tìm đến hai người phiền toái.
"Nơi này là Nguyệt Nha sơn có tử vong sinh vật thường lui tới địa phương, rất nguy hiểm , nhất là ban đêm, chúng ta vẫn là đi về trước đi."
Đám người nội, không biết là ai trước mở miệng nói một câu nói, đã muốn có người nhát gan trở về chiết đi, dù sao Nguyệt Nha sơn buổi tối so với ban ngày càng khủng bố, nhưng là, có chút không người sợ chết vì đang vội, vẫn là quyết định mạo một chút hiểm.
Có lẽ vận may tử vong sinh vật cũng không ở đâu?
"Bá!"
"Lả tả!"
Yên tĩnh ban đêm, một đám quạ đen chớp cánh theo ngọn cây thượng bay lên không bay lên, sợ tới mức bọn họ cả người đều rung rung một chút.
Đang nhìn đến đó là quạ đen tiếng kêu sau, mới vừa rồi buông xuống nhanh đề tâm...
"Phong phong!" Thước lỵ gắt gao cầm lấy chiến Lăng Phong ống tay áo, đáng yêu viên mắt cảnh giác nhìn quét bốn phía, "Nơi này... Có chút khủng bố, sẽ không thật sự có tử vong sinh vật thường lui tới đi? Này tử vong sinh vật căn bản không biết cảm nhận sâu sắc, đả khởi đến thực lao lực ."
"Tử vong sinh vật?" Chiến Lăng Phong mày một điều, cười tủm tỉm nói, "Ta đến muốn nhìn một chút nơi này tử vong sinh vật là bộ dáng gì nữa."
Cùng chính mình vị trí kia phiến thế giới có cái gì không giống với?
"Đát!"
"Đát đát đát!"
Một trận tiếng bước chân từ tiền phương truyền đến, một tiếng thanh chàng vào mọi người trong lòng.
Này trong nháy mắt, tất cả mọi người ngừng lại rồi hô hấp, thần sắc gian tràn ngập sợ hãi, bởi vì bọn họ đã muốn nghe ra, đây là ban đêm xảy ra đến tuần tra ám dạ kỵ sĩ, tuy rằng xưng không hơn tử vong kỵ sĩ trung cường đại nhất một loại, nhưng thực lực đồng dạng không tha coi thường.
"Ám dạ kỵ sĩ, thật là ám dạ kỵ sĩ..."
Đang nhìn đến này thân cưỡi hắc ám độc giác mã màu đen áo giáp kỵ sĩ sau, mọi người nhất thời đổ rút khẩu khí lạnh, bất quá này hắc ám độc giác mã cùng ám dạ kỵ sĩ giống nhau, không có gì sinh cơ, trong hốc mắt lóe ra hai đám lục sắc linh hồn chi hỏa.
"Hỏa diễm sư!"
Thước lỵ sắc mặt hơi đổi, vội vàng đem hỏa diễm sư cấp chiêu đi ra, rồi sau đó khóa đến hỏa diễm sư trên lưng, quay đầu nhìn phía chiến Lăng Phong: "Phong phong, ám dạ kỵ sĩ là ở hắc đêm mới có thể hoạt động tử vong sinh vật, bọn họ sợ nhất chính là hỏa cùng quang."
Những người khác tại đây khi cũng phục hồi tinh thần lại, bạt vũ khí bạt vũ khí, ngâm xướng chú ngữ cũng liền ngâm xướng chú ngữ, loại này thời điểm, cho nên nhân quẳng đi dĩ vãng ân oán, cộng đồng đối phó âm lãnh hung tàn ám dạ kỵ sĩ.
"Đại hỏa cầu thuật!"
"Hỏa vũ!"
"Hỏa long cuốn!"
Vô số hỏa diễm ma pháp tạp hướng ám dạ kỵ sĩ, lúc này, không ai dừng lại ma pháp sử dụng, mà lính đánh thuê chiến sư nhóm cũng giơ vũ khí đấu tranh anh dũng, đối mặt khủng bố hắc ám kỵ sĩ, tất cả mọi người không để lối thoát!
Nhưng là, bạch hạc là cái ngoại lệ...
Hắn nheo lại con ngươi quét về phía chiến Lăng Phong, cười lạnh một tiếng, một đạo ma pháp oanh một tiếng nện ở hắc ám kỵ sĩ phía sau, chợt rất nhanh hướng tới chiến Lăng Phong kia phương chạy tới, quả nhiên, cái kia hắc ám kỵ sĩ nâng lên trong tay trường thương đuổi theo, hung hăng thứ hướng về phía chiến Lăng Phong.
Bạch hạc đứng ở chiến Lăng Phong không xa chỗ, bên môi tươi cười hơn một tia âm ngoan ý, hắn giống như có thể dự đoán được thiếu niên ngã vào trường thương hạ cảnh tượng.
Ai làm cho này chết tiệt hỗn đản dám dùng dược tề tạp hắn!
Liền ở trường thương thứ hướng chiến Lăng Phong là lúc, kia nguyên bản đứng yên bất động thiếu niên chậm rãi nâng lên rảnh tay chưởng, một đạo hỏa diễm ma pháp không có gì dấu hiệu nhằm phía hắc ám kỵ sĩ, nháy mắt, hắc ám kỵ sĩ ở trong hỏa diễm bị thiêu thành tro tàn.
Bạch hạc khóe miệng tươi cười cứng lại rồi, tuấn nhan trở nên cực kỳ khó coi, nhìn về phía chiến Lăng Phong ánh mắt bắt đầu khởi động một chút sát khí.
Nàng phải tử!
Một cái hắc ám kỵ sĩ giống như phát hiện chiến Lăng Phong, cưỡi độc giác mã rất nhanh vọt đi qua, nhưng là, vừa rồi còn có thể giây giết hắc ám kỵ sĩ nàng xoay người tức trốn, ngay tại bạch hạc còn không biết phát sinh cái gì trạng huống khi, cái kia hắc ám kỵ sĩ đã muốn vọt tới hắn trước mặt, trong tay trường thương nhắm ngay hắn trong ngực, mơ hồ có thể thấy được trường thương thượng phiếm rét lạnh hào quang.
"Phanh!"
Bạch hạc vội vàng phủ phục ở, chật vật đánh cái cút, mới hiểm hiểm tránh thoát này nhất kích, khi hắn ngẩng đầu khi, trông thấy cách đó không xa chính hướng hắn mỉm cười thiếu niên, một cỗ căm giận ngút trời mạnh xuất hiện đi ra, làm cho hắn hận không thể rời đi giết này xú tiểu tử!
Nay đã không chấp nhận được hắn nghĩ nhiều, hắc ám kỵ sĩ trường thương lại thứ hướng về phía thân thể hắn, hắn vội vàng lại phiên cái cút, một thân áo trắng thượng nhiễm thượng không chịu nổi dơ bẩn.
"Thiếu gia!"
Bạch gia nhân nhìn đến bạch hạc chính gặp được nguy cơ, cố không hơn trước mặt hắc ám kỵ sĩ, vội vàng chạy đến hắn bên cạnh, huy kiếm bổ về phía thứ hướng bạch hạc thân thể trường thương.
Cái này bạch hạc mới tìm được khe hở suyễn khẩu khí, hắn theo thượng đi lên, nguyên bản kia phong độ chỉ có tuấn nhan phía trên che kín âm hàn khí, lạnh lùng nhìn chằm chằm chiến Lăng Phong kia trương ý cười trong suốt dung nhan: "Ta sẽ cho ngươi hối hận !"
Chiến Lăng Phong không nói gì, nhưng này cười tủm tỉm biểu tình làm cho bạch hạc lại dâng lên lửa giận, lại bị hắn cấp sinh sôi ngăn chặn .
Trận chiến đấu này giằng co thật lâu, thương vong vô số, chờ cho nên hắc ám kỵ sĩ đều bị tiêu diệt sau, còn lại mọi người nhịn không được than ngã xuống thượng, mồ hôi tẩm ẩm ướt chỉnh kiện xiêm y, cũng chỉ có chiến Lăng Phong từ đầu tới cuối gặp nguy không loạn, xinh đẹp khuôn mặt thượng mang theo nhợt nhạt ý cười.
"Phong phong."
Thước lỵ theo hỏa diễm sư trên lưng nhảy dựng lên, đi đến chiến Lăng Phong bên cạnh, đáng yêu dung nhan giơ lên khởi sáng loá tươi cười: "Thật tốt quá, hắc ám kỵ sĩ cuối cùng bị tiêu diệt , chính là không biết kế tiếp chờ đợi chúng ta lại là cái gì."
Chiến Lăng Phong nhún vai, không cho là đúng cười: "Binh đến tướng chắn, nước đến đất chặn, sợ cái gì?"
"Ngươi nói không sai, binh đến tướng chắn, nước đến đất chặn, ta gặp được nguy hiểm còn có hỏa diễm sư cùng chiêm chiếp đâu, có cái gì phải sợ ? Ta tới nơi này vì lấy đến nguyệt chi nước suối, cùng Tinh Linh tộc đổi lấy bất tử chi tuyền."
"Đúng rồi, " chiến Lăng Phong chuyển hướng thước lỵ, hỏi, "Ngươi nếu không tử chi tuyền làm cái gì?"
"Cứu ta cha, cha ta bị thương, dược tề sư nhóm đều không có cách nào, chỉ có bất tử chi tuyền mới có thể cứu ta cha tánh mạng, cho nên ta nhất định phải được đến bất tử chi tuyền, chẳng sợ này dọc theo đường đi cũng rất nhiều nguy hiểm..." Thước lỵ thần sắc tràn ngập kiên định, mắt to lý vụt sáng sáng ngời quang mang, "Như vậy phong phong ngươi đâu? Ngươi vừa muốn bất tử chi tuyền làm cái gì?"
"Ta cũng chỉ là tới nơi này thử thời vận mà thôi, bất tử chi tuyền loại này này nọ phóng ở trên người, tổng có thể ở thời điểm mấu chốt bảo ngươi một mạng."
Thước lỵ giống như hiểu được , gật gật đầu: "Phong phong, chúng ta cùng nhau nỗ lực lên, bất tử chi tuyền hội là của chúng ta!"
"A!"
Một đạo nhạo báng theo hai người bên cạnh truyền đến, thước lỵ phẫn nộ quay đầu, nhìn phía bạch hạc cặp kia tràn đầy mãn đùa cợt hai tròng mắt, hỏi: "Ngươi cười cái gì?"
"Ta cười các ngươi không biết tốt xấu! Cô nương, nếu ngươi nguyện ý gia nhập chúng ta đội ngũ, còn có đạt được nguyệt chi nước suối khả năng, đáng tiếc, ngươi đi theo hắn, liền nhất định chiếm được Nguyệt Nha trên đỉnh núi nguyệt chi nước suối, cũng vô pháp theo Tinh Linh tộc nơi đó đổi lấy bất tử chi tuyền."
"Phải không?" Thước lỵ nở nụ cười một tiếng, mắt to lý đựng khinh thường, "Chỉ sợ ngươi ở được đến nguyệt chi nước suối thời điểm, chính là ta này không có giá trị lợi dụng người tử vong thời điểm!"
Đôi khi thước lỵ quả thật thực bổn, nhưng nàng cũng không phải ngu ngốc, nhìn không thấu bạch hạc ý nghĩ trong lòng, giống hắn người như thế chuyện gì đều làm được, giết chết một cái vô tội giả lại bị cho là cái gì? So sánh với góc mà thôi, nàng vẫn là đi theo chiến Lăng Phong có vẻ có an toàn.
Này thiếu niên ánh mắt thực sáng ngời, không phải cái loại này giáp mặt một bộ mặt trái một bộ nhân.
"Ta lại cho ngươi một lần cơ hội, ngươi thật sự không muốn gia nhập chúng ta?" Bạch hạc mị hí mắt tình, một chút lãnh mũi nhọn theo đáy mắt xẹt qua.
"Hỏi lại một trăm lần cũng giống nhau, ta chính là không muốn cùng các ngươi những người này làm bạn!"
"Tốt lắm, ngươi không muốn ta không miễn cưỡng ngươi, đem ngươi trong tay kim thử giao cho ta đi, " bạch hạc tầm mắt dừng ở kim thử trên người, câu môi nở nụ cười, "Ta thả ngươi một cái mệnh, ngươi đem nó tặng cho ta, như thế chúng ta liền hai không thiếu nợ nhau ."
Thước lỵ mở to hai mắt, người này làm sao có thể như vậy vô sỉ? Nàng theo chưa thấy qua loại này người vô sỉ, ghê tởm làm cho người ta tưởng phun.
Chiến Lăng Phong mày ngả ngớn một chút, cất bước đi đến thước lỵ trước mặt, hai tròng mắt mỉm cười nhìn bạch hạc: "Muốn kim thử chỉ bằng thực lực tới bắt đi, nó lực lượng ta cũng thực cần, cho nên chỉ có thể đối với ngươi nói tiếng thật có lỗi ."
Nhìn thiếu niên mỉm cười bộ dáng, bạch hạc gắt gao toản quyền đầu, trong lỗ mũi phát ra một tiếng hừ lạnh: "Ngươi cho là ngươi có thể giết một cái hắc ám kỵ sĩ cũng rất rất giỏi sao? Ta dám cam đoan, kim thử ở tay của ta lý dùng được khá lớn, đi theo ngươi nói không chừng còn có thể đã đánh mất tánh mạng!"
Chỉ cần nghĩ đến thiếu niên cố ý đem hắc ám kỵ sĩ dẫn hướng hắn, hắn còn có một loại giết của nàng xúc động, khả bạch hạc tựa hồ kiêng kị nàng trong tay nổ mạnh dược tề, cho nên không có hành động thiếu suy nghĩ...
"Là ai ở quấy rầy ta ngủ say?"
Đột ngột , một đạo tao nhã thanh âm thăng lên bầu trời đêm, làm cho mọi người buông tâm lại nhanh đề lên.
Ánh trăng dưới, quần áo ám màu tím y bào chậm rãi xuất hiện ở tại mọi người mi mắt.
Nam nhân sắc mặt tương đối tái nhợt, không giống như là người bình thường loại nên có sắc mặt, nhưng mà, hắn cử chỉ thập phần tao nhã cao quý, như là một cái chịu quá lương hảo lễ nghi quý tộc, trước mặt mọi người nhân đem ánh mắt đặt ở hắn kia Trương Tuấn mỹ dung nhan thượng khi, tề xoát xoát đổ rút một ngụm khí lạnh.
Này nam nhân phi thường tuấn mỹ, dài nhỏ ánh mắt thượng hội thật sâu màu đen cơ sở ngầm, môi như hoa hồng giống nhau màu đỏ, giống như ở mê người nhấm nháp bình thường.
Làm cho người ta khiếp sợ cũng là hắn đang nói chuyện khi, miệng lộ ra hai khỏa tiêm mà trưởng răng nanh, giống nhau đang nói minh này tao nhã như quý tộc bàn tuấn mỹ nam tử thân phận.
"Ma cà rồng! Cư nhiên là tử vong sinh vật trung cường đại giống! Nhưng lại là hai mươi cấp ma cà rồng, trời ạ, chúng ta cư nhiên gặp trong truyền thuyết ma cà rồng."
"Xong rồi, cái này xong đời , chúng ta là muốn chết ở chỗ này sao?"
"Nguyệt Nha trên núi thế nhưng có ma cà rồng, loại này cường đại tử vong sinh vật nhưng lại bị chúng ta cấp gặp gỡ ..."
Tuyệt vọng hiện lên ở mọi người trên mặt, bọn họ nhìn ma cà rồng tuấn mỹ tái nhợt dung nhan, thế nhưng ngay cả phản kháng đều quên , chính là ngơ ngác nhìn chăm chú vào hắn...
Nam nhân mại bộ pháp, đi bước một hướng tới mọi người đi tới, hắn cử chỉ thập phần tao nhã, là bọn hắn theo sở không thấy , cho dù là vương tộc công chúa vương tử, sợ là cũng không cập hắn bình thường, nhưng là nay không ai đi thưởng thức, theo hắn bước chân tiếp cận, mọi người tâm đều nhịn không được trầm xuống dưới.
"Quấy rầy của ta yên giấc ngàn thu nơi, tội không thể thứ." Nam nhân tao nhã nâng lên rảnh tay, một phen ám màu tím trường kiếm xuất hiện ở hắn bàn tay, cặp kia màu đỏ con ngươi lạnh lùng nhìn ở trước mặt hắn run run nhân loại, trong lòng không có gì đồng tình cùng thương hại.
"Các ngươi, có thể tưởng tượng hảo như thế nào bồi tội? Là chết ở kiếm của ta hạ, vẫn là bị ta hút khô rồi huyết, chậm rãi tử vong? Ta cho các ngươi một lần lựa chọn cơ hội."
Hắn ánh mắt lạnh lùng, lạnh nhạt đến không có gì cảm xúc, theo kia trương như hoa hồng bàn môi đỏ mọng hé ra hợp lại gian, làm cho mọi người run sợ đẩu đứng lên, lúc này bọn họ thực hối hận không có cùng những người khác rời đi, ai biết nơi này hội tồn tại cường đại ma cà rồng?
"Hấp... Ma cà rồng đại nhân, chúng ta chính là đi ngang qua nơi này, thỉnh ngài giơ cao đánh khẽ, buông tha chúng ta đi."
Lập tức có người chịu không nổi loại này kinh hách, quỳ xuống trước thượng, toàn bộ thân mình đều run run đứng lên, hắn còn không có sống quá, còn không muốn chết...
"Phốc xuy!"
Một đạo màu tím hào quang hiện lên, chặt bỏ này cầu xin tha thứ người đầu, nam nhân thật cẩn thận chà lau kiếm, tuấn mỹ tái nhợt khuôn mặt thượng mang theo làm cho người ta kinh hồn táng đảm hàn mũi nhọn.
"Dơ bẩn huyết không xứng cho ta giải khát, các ngươi còn có ai ngờ trở thành ta cái thứ hai dưới kiếm vong hồn? Ở trong này tử vong sinh vật đều là từ ta thống lĩnh, nếu các ngươi bỏ mình, ta sẽ đáng thương các ngươi, sử các ngươi trở thành trong đó nhất viên, trọn đời cho ta nguyện trung thành."
Nam nhân thanh âm tao nhã êm tai, lại ở giờ khắc này làm cho những người đó nhân sợ hãi mà run run đứng lên.
Hắn không chỉ sẽ giết bọn họ, càng hội đem bọn họ luyện chế thành tử vong sinh vật, cả đời quan ở đây, không bao giờ nữa có thể rời đi...
"Không! Ta không cần!"
Có người nhẫn chịu không nổi loại này sợ hãi, xoay người liền hướng tới sơn hạ chạy tới, khả hắn mới vừa đi vài bước lộ, một đạo máu tươi từ bi thương bắn ra, đỏ tươi huyết châu chiếu vào ám dạ hạ trên bầu trời, rồi sau đó, kia cụ thân thể ở mọi người hoảng sợ dưới ánh mắt chậm rãi đổ đi.
Lại là giây sát, còn không làm cho người ta phản ứng cơ hội...
Cường! Này ma cà rồng quá cường đại!
Cầu xin tha thứ không thành, chạy trốn cũng sẽ bị giết, chẳng lẽ bọn họ cũng chỉ có thể chiến đấu, cũng hoặc là chờ chết? Bọn họ tới nơi này là vì tìm kiếm nguyệt chi nước suối đổi bất tử chi tuyền, mà không phải bị ma cà rồng cấp giết...
"Chư vị, chúng ta hiện tại chỉ có thể chiến đấu , nếu chiến đấu còn có một đường sinh cơ, nếu không cũng chỉ có thể chết!"
Ở nghe thế nhân trong lời nói sau, những người khác đều phục hồi tinh thần lại, đúng vậy, bất chiến đấu trong lời nói cũng chỉ có thể chờ chết, nếu là đứng, nói không chừng còn có thể có sinh tồn khả năng, nhưng là, trong lòng kia phân sợ hãi là như thế nào cũng đi trừ không được.
"Sát, chúng ta giết đi! Cho dù chết cũng muốn dỡ xuống hắn một cái cánh tay!"
"Đúng vậy, các vị huynh đệ bọn tỷ muội, xuất ra các ngươi vũ khí cùng nhau chiến đấu đi! Giết hắn, chúng ta còn có mạng sống khả năng !"
Kia nháy mắt, chiến sư nhóm đều là rút ra vũ khí, ma pháp sư cũng xuất ra ma pháp trận bắt đầu ngâm xướng chú ngữ, nhưng mà, vọng đến mọi người hành động, nam nhân vẫn như cũ mặt không chút thay đổi, tuấn mỹ trên mặt mang theo khiếp người tái nhợt, một đôi màu đỏ ánh mắt giống nhau để lộ ra thị huyết quang mang.
"Oanh!"
"Rầm rầm oanh!"
Vô số ma pháp ở không gian hình thành, lấy tấn mạnh mẽ lực lượng lược hướng về phía tuấn mỹ ma cà rồng.
Nhưng là, hắn chính là nâng lên rảnh tay chưởng, một đạo màu tím quang cầu ở hắn lòng bàn tay chậm rãi thăng ra, kia quang cầu phát ra như sấm điện bàn tư tư tiếng vang, nguyên bản bay về phía ma cà rồng ma pháp tẫn đều bị màu tím quang cầu cấp hấp thu đi.
Tuyệt vọng hiện lên ở mọi người trong lòng.
Kia nhất kích bọn họ đều là dùng lực lượng lớn nhất, nếu ngay cả cổ lực lượng này đều không thể thương hắn mảy may, bọn họ thật sự có thắng lợi khả năng sao? Chẳng lẽ hôm nay bọn họ thật sự muốn chết ở chỗ này? Bị này ma cà rồng cấp luyện tạo thành tử vong sinh vật?
"Oanh!"
"Rầm rầm oanh!"
Màu tím quang cầu trong vòng, nguyên bản bị hít vào ma pháp lại phát ra rồi, nhằm phía đám người, nhưng nghiễm nhiên ma pháp lực lượng so với vừa rồi muốn lớn rất nhiều , có chút nhân còn chưa kịp làm ra chuẩn bị, đã bị tiêu diệt ở tại kia nói ma đạo pháp dưới.
Trong nháy mắt, toàn bộ ám dạ hạ cũng đã chết vô số!
Thước lỵ tâm mạnh căng thẳng, ôm kim thử thủ làm sâu sắc độ mạnh yếu.
Ma cà rồng ánh mắt đảo qua bốn phía, chung quy là dừng lại ở chiến Lăng Phong trên người, ra vẻ theo vừa mới bắt đầu, cũng chỉ có này tuổi trẻ nhân loại ma pháp sư trấn định tự nhiên, cũng không có biểu hiện ra một tia kích động cùng sợ hãi.
"Ngươi có thể đi rồi." Ma cà rồng chậm rãi mở miệng, tao nhã thanh âm như âm nhạc bàn êm tai.
Hắn chán ghét nhát gan yếu đuối nhân loại, giống chiến Lăng Phong người như vậy hắn vẫn là có vẻ thưởng thức...
"Cái gì?"
Mọi người kinh ngạc nhìn phía chiến Lăng Phong, vì sao nhiều người như vậy ma cà rồng chỉ cần buông tha nàng?
Nói xong lời này, ma cà rồng nếu không vọng nàng liếc mắt một cái, ánh mắt ngừng lưu tại thước lỵ tuyết trắng cổ phía trên: "Linh hồn ma pháp sư? Ta còn không hưởng qua linh hồn ma pháp sư máu tươi là cái gì tư vị, nói vậy hẳn là so với những người khác càng thêm hảo uống."
Thước lỵ sắc mặt trắng nhợt, cước bộ theo bản năng hướng lui về phía sau đi.
"Chiêm chiếp, chiêm chiếp!"
Kim thử theo thước lỵ trong lòng nhảy xuống tới, rõ ràng sợ hãi cả người run run, lại vẫn là che ở của nàng trước mặt, ánh mắt hung ác trừng mắt hướng thước lỵ đi tới ma cà rồng, tựa hồ ở cảnh cáo hắn đừng tới gần nó khế ước chủ.
"Rống!"
Hỏa diễm sư cũng không ngủ gà ngủ gật , nó phát ra gầm lên giận dữ liền hướng tới ma cà rồng phóng đi.
"Hỏa diễm sư, không cần! Mau dừng lại!" Thước lỵ cấp sắc mặt càng phát ra tái nhợt, khả hiện tại hỏa diễm sư căn bản là không nghe lời của nàng, lấy tốc độ nhanh nhất nhằm phía ma cà rồng, lộ ra kia một ngụm âm trầm sâm răng nanh.
Ma cà rồng mặt không chút thay đổi nâng lên kiếm, bổ về phía hỏa diễm sư đầu, trông thấy này một màn, thước lỵ sợ tới mức trực tiếp than ngã xuống đất, cũng không biết là nước mắt vẫn là mồ hôi theo nàng trên gương mặt thảng xuống dưới, của nàng mắt to lý tụ đầy thật sâu đau đớn, ngơ ngác nhìn tốt lắm giống không muốn sống hỏa diễm sư.
"Phanh!"
Một đạo hỏa nhận lược hướng ma cà rồng, ngay tại hắn kiếm bổ về phía hỏa diễm sư đầu khi, lại bị bất thình lình hỏa nhận cấp đánh trật, cận là bị thương hạ nó da lông.
Đẹp mặt mày có chút nhíu lại, ma cà rồng mâu quang vi tảo, dừng ở chiến Lăng Phong trên người: "Là ngươi?"
"Không sai, " chiến Lăng Phong cũng không có phủ nhận, thoải mái đứng dậy thừa nhận chuyện này người khởi xướng, "Kia hỏa nhận là ta phát ."
"Ngươi vì sao không đi?" Ma cà rồng trong ánh mắt để lộ ra một chút nghi hoặc sắc, phức tạp nhìn thiếu niên tính trẻ con dung nhan, "Nhân loại không đều là rất sợ chết, ta cho ngươi chạy trối chết cơ hội, ngươi vì sao còn phải ở lại chỗ này?"
"Ta không thể đi."
"Lý do là cái gì?"
"Bởi vì..." Chiến Lăng Phong câu môi nở nụ cười, "Ta xem thượng ngươi ."
Ma cà rồng có chút nheo lại dài nhỏ con ngươi, màu đỏ đồng tử mắt vẫn là như vậy lạnh lùng vô tình, không có gì nhân tính, ngay tại hắn muốn mở miệng hết sức, chiến Lăng Phong cất bước hướng hắn đi tới, khóe miệng dương nhợt nhạt độ cong.
"Ngươi có thể lo lắng một chút, khi ta lấy nhân, ta còn khuyết thiếu một cái ma cà rồng lấy nhân."
Thiếu niên trong lời nói làm cho người ta nhóm tề xoát xoát kinh rớt nhất con mắt, nàng không thấy được vừa rồi ma cà rồng là như thế nào giết người sao? Còn dám khẩu xuất cuồng ngôn muốn ma cà rồng trở thành của nàng lấy nhân? Chỉ sợ kết quả cuối cùng là nàng thần phục cho ma cà rồng.
Dù sao này ma cà rồng thật sự quá cường đại, nàng làm sao có thể đánh thắng được hai mươi cấp ma cà rồng?
"Hừ!" Bạch hạc khinh thường hừ lạnh một tiếng, khinh bỉ nói, "Cuồng vọng đến cực điểm! Cuối cùng ngay cả chính mình chết như thế nào sẽ không biết!"
"Nhân loại, ngươi quá kiêu ngạo , " ma cà rồng mắt lạnh nhìn trước mắt xinh đẹp thiếu niên, mặt không chút thay đổi nói, "Nguyên bản ta xem ở ngươi cũng không có những người này sở có được thói quen, còn muốn thả ngươi một cái đường sống, ai ngờ chính ngươi cũng không muốn, một khi đã như vậy, ta đây cũng liền không khách khí ."
Ma cà rồng nâng lên trường kiếm, thân mình rất nhanh nhằm phía chiến Lăng Phong.
Chiến Lăng Phong cước bộ hướng lui về phía sau đi, thủ huy kiếm một đạo ma pháp phát ra rồi, nghênh diện oanh hướng về phía ma cà rồng, trông thấy kia nói hung mãnh ma pháp hỏa diễm, ma cà rồng thí nghiệm hiện lên, vài cái lắc mình gian đi ra chiến Lăng Phong trước mặt.
Mười bát cấp ma pháp?
Bạch hạc mị hí mắt tình, hắn không nghĩ tới này xú tiểu tử là mười tám giai ma đạo sư, nhưng này có năng lực như thế nào? Nàng một cái mười tám giai ma đạo sư còn có thể chiến thắng hai mươi cấp ma cà rồng không thành? Cho dù không cần hắn động thủ, này xú tiểu tử cũng không sống nổi!
Ma cà rồng kiếm bổ về phía chiến Lăng Phong đầu, hắn thần sắc gian không có gì mềm lòng, tựa hồ ở nàng trong mắt chiến Lăng Phong chính là một cái ma thú thôi.
Ma cà rồng cùng nhân loại, quả thật liền là nhân loại cùng ma thú gian loại quan hệ này...
"Phanh!"
Chiến Lăng Phong nâng lên cánh tay, một đạo ma pháp thuẫn xuất hiện ở đầu nàng đỉnh, ngay tại ma cà rồng kiếm đem ma pháp thuẫn trảm thành hai nửa là lúc, nàng đã muốn hướng phía sau né đi qua, rồi sau đó trên tay lại phát ra một đạo ma pháp, hướng tới ma cà rồng tuấn mỹ dung nhan đánh tới.
Trường kiếm giương lên, nhất đạo kiếm quang hiện lên, ma cà rồng liền đem nghênh diện mà đến ma pháp cấp chặt đứt .
Nhìn thấy này trạng huống phát sinh, chiến Lăng Phong có chút nheo lại ánh mắt, thì thào lẩm bẩm: "Hắn màu tím quang cầu có thể hấp thu đê cấp ma pháp, kiếm có thể đem ma pháp chặt đứt, lại hóa thành nguyên tố, cho nên đối với phó hắn dùng ma pháp có vẻ có vẻ khó khăn, trừ phi cấp bậc cao hơn hắn..."
"Phong phong!" Thước lỵ gắt gao toản quyền đầu, khẩn trương nhìn chằm chằm chiến Lăng Phong, tâm bị đề cao cao , một khắc cũng không dám đem ánh mắt theo thân thể của nàng thượng dời đi.
Chiến Lăng Phong thở dài, nàng theo không gian giới chỉ trung xuất ra một phen kiếm, cấp chính mình thi triển một đạo phi hành thuật liền hướng về ma cà rồng phóng đi.
"Ma vũ song tu, nàng cư nhiên là ma vũ song tu!"
Mọi người nhất tề kinh ngạc mở to hai mắt nhìn, có thể ở ma vũ song tu thời điểm còn có thể như thế trong khoảng thời gian ngắn đem ma pháp cấp bậc đề như vậy cao, này thiếu niên rốt cuộc là chỗ nào đến biến thái? Thật sự là rất dọa người .
Sớm muộn gì có một ngày bọn họ sẽ bị này biến thái hù chết!
"Phanh!"
Hai kiếm tướng chạm vào, chiến Lăng Phong chỉ cảm thấy một cỗ chấn động cảm giác thông qua trong tay kiếm truyền vào toàn thân, của nàng khóe miệng tràn ra một tia vết máu, bước chân không tự chủ được hướng lui về phía sau đi, trên mặt đất để lại một cái thật dài dấu vết.
Lúc này, chiến Lăng Phong vui lòng sắc chính mình ma pháp.
Gia tốc thuật, cường lực thuật, phi hành thuật... Đủ loại phụ trợ ma pháp cấp chính mình thi triển cái lần, cảm giác được lực lượng so với vừa rồi càng mạnh, nàng mới vừa rồi lại nâng bước hướng ma cà rồng phóng đi, trong tay kiếm bao vây lấy một tầng cường đại khí lực, ở không trung xẹt qua một đạo độ cong, bổ về phía ma cà rồng kia Trương Tuấn mỹ dung nhan.
"Phanh!"
Hỏa tinh theo hai thanh trên thân kiếm bắn ra bốn phía mà ra, chiến Lăng Phong cảm giác bàn tay run lên, yết hầu mạnh xuất hiện ra một tia ngọt lành, khả cùng vừa rồi so sánh với, phụ trợ ma pháp rõ ràng khởi đến cuối cùng, ma cà rồng ngay cả không có bị thương, nhưng cũng nhịn không được hướng lui về phía sau từng bước.
"Phong phong, cố lên!" Thước lỵ nắm chặt quyền đầu, lớn tiếng trợ uy nói.
"Chiêm chiếp!"
"Rống!"
Kim thử cùng hỏa diễm sư cũng vội vàng kêu to lên, tựa hồ là phụ họa thước lỵ trong lời nói cấp chiến Lăng Phong trợ uy.
Lau lau rồi điệu khóe miệng vết máu, chiến Lăng Phong mâu quang có chút lóe ra vài cái, này ma cà rồng là hai mươi cấp ma pháp, coi hắn chiến sư trình độ căn bản là chiến bất quá hắn, nhưng ma pháp đối hắn lại không hữu hiệu quả, trừ lần đó ra còn có biện pháp nào có thể đối phó hắn?
"Hiện tại chúng ta muốn hay không cùng đi? Hắn giống như có thể ứng phó ma cà rồng vài cái tử, nếu chúng ta cùng tiến lên , có lẽ có thể đả bại ma cà rồng."
Đám người giữa, truyền đến một đạo nhược nhược đề nghị thanh.
"Ngươi quên vừa rồi những người đó kết cục sao? Vẫn là trước cố thượng chính mình đi, này thiếu niên thực lực cũng không tệ lắm, hắn nếu có thể đem chính mình làm thành nổ mạnh thể tự bạo trong lời nói, nói không chừng có thể thương ma cà rồng, đến lúc đó chúng ta là có thể trai cò tranh nhau, ngư ông đắc lợi , bằng không, cho dù nàng thắng, chúng ta cũng không có khả năng cùng nàng tranh đoạt nguyệt chi nước suối."
Nói lời này là đứng ở bạch hạc bên cạnh một cái trung niên nam nhân, cũng là Bạch gia người, hắn vừa rồi đương nhiên nhìn đến này xú tiểu tử đem hắc ám kỵ sĩ dẫn hướng nhà mình thiếu gia, trong lòng sớm hận không thể giết nàng, nếu là nàng có thể tự bạo bị thương ma cà rồng, coi như là sống có điều giá trị .
"Những lời này đúng vậy, uy, tiểu tử, ngươi nếu là muốn thương tổn ma cà rồng có một tốt lắm biện pháp, thì phải là tự bạo! Yên tâm tốt lắm, chờ hắn bị thương sau chúng ta sẽ giết hắn , cũng chiếu cố của ngươi một nhà già trẻ."
"Các ngươi câm miệng!" Thước lỵ khí sắc mặt đỏ bừng, phẫn nộ nhìn này đó âm hiểm người, "Ta tin tưởng, nếu các ngươi những người này cùng nhau tự bạo, hội so với phong phong sinh ra uy lực lớn hơn nữa, mà các ngươi đại có thể an tâm, chờ ma cà rồng sau khi bị thương ta sẽ giết hắn, càng hội chiếu cố các ngươi người nhà, cho nên các ngươi chạy nhanh đi tự bạo đi!"
Những người này bị thước lỵ nói mấy câu bị nghẹn nói không ra lời, hung hăng trừng mắt nhìn mắt nàng sau sẽ thu hồi ánh mắt.
"Nhân loại, ngươi không là đối thủ của ta, " ma cà rồng thấp mâu ngóng nhìn chiến Lăng Phong, thanh âm tao nhã êm tai, lại lộ ra đến xương lạnh lùng, "Cho nên, ngươi tưởng hảo chết như thế nào sao? Bất quá ta hiện tại đã nghe đến ngươi máu tươi tản mát ra hương thơm khí , nói vậy kia hương vị hẳn là rất đẹp, mà ban đầu, ta tính buông tha ngươi một mạng, ngươi lại không muốn quý trọng, ngươi đã chính mình tưởng trở thành ta trong miệng mỹ vị, ta nguyện ý thỏa mãn ngươi."
Ma cà rồng chậm rãi tiêu sái đến chiến Lăng Phong trước mặt, hắn vươn thon dài ngón tay, đỏ tươi móng tay nhẹ vỗ về của nàng cổ, hầu kết bất giác cao thấp lăn lộn vừa lật, thiếu niên trong cơ thể chảy ra kia cổ máu tươi hương thơm đang dụ dỗ hắn toàn thân tế bào.
Chiến Lăng Phong dung nhan tái nhợt vô sắc, máu tươi cuồn cuộn không ngừng theo khóe miệng chảy ra, như thế rõ ràng hương khí dụ hoặc ma cà rồng, hắn nâng lên ngón tay, nhẹ nhàng lau đi nàng bên môi vết máu, sẽ đem ngón tay phóng tới chính mình bên môi, vươn đầu lưỡi liếm thỉ một chút.
"Của ngươi máu tươi quả nhiên thực ngọt lành, ta đã muốn khẩn cấp muốn thường chịu loại này tư vị ."
"Phong phong!" Thước lỵ nhìn chiến Lăng Phong không khỏi lo lắng lên, kêu, "Hỏa diễm sư, nhanh đi cứu phong phong!"
"Rống!"
Hỏa diễm sư hét lớn một tiếng, rất nhanh hướng tới ma cà rồng phóng đi, nhưng mà nó còn chưa tới ma cà rồng trước mặt, kia chỉ tuấn mỹ ma cà rồng liền nâng lên rảnh tay chưởng, oanh một tiếng, một đạo hào quang theo lòng bàn tay bắn ra, hỏa diễm sư lập tức bị đánh bay đi ra ngoài, quăng ngã cái chổng vó.
"Hỏa diễm sư!" Thước lỵ quá sợ hãi, chạy nhanh chạy đến hỏa diễm sư trước người, trong thần sắc lộ ra cấp bách, "Hỏa diễm sư, ngươi không bị thương đi?"
Cái này nguy rồi, lấy hỏa diễm sư lực lượng căn bản là tiếp cận không được ma cà rồng!
Thước lỵ lo lắng nhìn phía chiến Lăng Phong, đang ở nàng tự hỏi cái gì phương pháp thời điểm, ma cà rồng mặt đã muốn thấu hướng về phía chiến Lăng Phong cổ, lúc này chiến Lăng Phong tựa hồ bị dọa choáng váng giống nhau, đứng ở nơi đó vẫn không nhúc nhích, mặc cho ma cà rồng đem bén nhọn răng nanh gắt gao thiếp hướng của nàng cổ.
"Phong phong!" Thước lỵ sợ tới mức sắc mặt bá một chút tái nhợt vô sắc, nàng muốn chạy tới cứu chiến Lăng Phong, nhưng là quần áo lại bị hỏa diễm sư cấp gắt gao cắn .
"Hỏa diễm sư, ngươi làm gì? Mau thả ta ra!"
Phong phong vốn là có thể rời đi nơi này , là một cứu hoả diễm sư giữ lại, nếu loại này thời điểm nàng còn có thể ngồi xem mặc kệ? Kia nàng coi như là người sao? Phỏng chừng ngay cả súc sinh cũng không như, súc sinh đều biết nói báo ân đâu.
Kỳ thật, chiến Lăng Phong lưu lại thật đúng là bởi vì nhìn trúng này chỉ ma cà rồng...
Hỏa diễm sư số chết phe phẩy đầu, nó tuyệt không thể nhìn chủ nhân đi chịu chết a, lấy chủ nhân này nhược tiểu thực lực, còn không có xông lên khứ tựu sẽ bị ma cà rồng cấp một chưởng đánh chết , này không phải chịu chết là cái gì?
"Hỏa diễm sư, mau thả ta ra! Bằng không ta và ngươi tuyệt giao."
Hỏa diễm sư vẫn là phe phẩy đầu, không buông chính là không buông, chẳng sợ nàng cùng với nó tuyệt giao nó cũng không tùng!
"Phốc xuy!"
Răng nanh đâm vào chiến Lăng Phong gáy động mạch, ma cà rồng hưởng thụ lên, hắn đã lâu không có uống qua như vậy hảo uống máu tươi , nhưng mà, lúc này chiến Lăng Phong đáy mắt lại hiện lên một đạo hào quang, rồi sau đó bắt đầu yên lặng ngâm xướng nổi lên chủ tớ khế ước chú ngữ...
------ đề lời nói với người xa lạ ------
Kỳ thật, ma cà rồng cũng có vẻ không hay ho, vừa uống lên mấy khẩu huyết, sẽ chôn vùi điệu chính mình cả đời tự do, vẫn là tối bi kịch chủ tớ khế ước. . . .
Chương 15: chủ nhân, ta là ngài lấy nhân a
- -
Ám trầm bầu trời đêm hạ, một đạo bạch quang theo hai người trên người lòe ra, kỳ tích bàn toàn bộ núi rừng đều trở về bình tĩnh, mọi người hai mặt nhìn nhau, ai cũng không biết ở chiến Lăng Phong cùng ma cà rồng trên người đã xảy ra sự tình gì...
Ma cà rồng bén nhọn răng nanh ly khai chiến Lăng Phong cổ, kinh ngạc nhìn nàng sững sờ, liền ngay cả hắn thân mình cũng không rõ đã xảy ra sự tình gì, chính là hắn đang ở hưởng thụ thời điểm, trong đầu nhiều ra một đạo chủ tớ khế ước.
Chờ hắn phản ứng lại đây, đã muốn bị mạnh mẽ khế hạ nhận chủ ước định.
Này nói khế ước cùng chiến Lăng Phong cùng tân ma khế ước bất đồng, tuy rằng đồng dạng là chủ tớ khế ước, nhưng tân ma là tự nguyện nhận thức chiến Lăng Phong mà chủ, nhiên ma cà rồng cũng là bị mạnh mẽ ở trong đầu đánh hạ thuộc loại chiến Lăng Phong dấu, nếu là dĩ vãng, lấy ma cà rồng thực lực, hắn còn có thể đủ phản kháng kia ký hiệu khắc ở chính mình trong đầu, khả vấn đề là, khi đó ma cà rồng đang ở hưởng thụ.
Vừa vặn so với ăn hóa gặp được chính mình yêu nhất mỹ thực, cái loại này vong ngã cảnh giới là bất luận kẻ nào đều quấy rầy không được.
Vì thế, ma cà rồng không hay ho ngay cả phản kháng cũng chưa phản kháng đã bị chiến Lăng Phong cấp khế ước , vẫn là tối bi kịch chủ tớ khế ước...
"Này... Phát sinh chuyện gì ?"
Nhìn hai hai tướng vọng chiến Lăng Phong cùng ma cà rồng, mọi người trong lúc nhất thời cũng không thấy giật mình ở, ai cũng không rõ ràng lắm ở hai người trên người phát sinh biến cố. Ngay cả vừa rồi hạ xuống khế ước hào quang, nhưng là đều cách hơi xa, khán bất chân thiết.
Ma cà rồng mặt nhăn đẹp mặt mày, tuấn mỹ tái nhợt khuôn mặt còn để lộ ra một chút mê mang, màu đỏ đồng tử mắt nhìn chằm chằm trước mặt trẻ tuổi ma pháp sư.
Hắn bị khế ước , còn thành một cái lấy nhân, này xinh đẹp nhân loại là hắn chủ nhân...
Vô luận như thế nào ma cà rồng đều khó có thể theo chuyện này thực trung đi ra.
"Ta sớm nói qua, ta xem trung ngươi , " chiến Lăng Phong nhún vai, mỉm cười nhìn ma cà rồng kia trương tái nhợt đến không có huyết sắc tuấn mỹ dung nhan, "Ma cà rồng lấy nhân, cũng là không sai, ngươi vẫn là nhận mệnh đi."
Đúng vậy, hiện tại hắn chỉ có thể nhận mệnh , bị nhân loại khế ước thành lấy nhân, hắn cả đời này đều không có đổi ý cơ hội .
Mọi người ở đây còn không biết phát sinh chuyện gì thời điểm, ma cà rồng bắn đạn y bào, quỳ một gối xuống ở chiến Lăng Phong trước mặt, được rồi cái tiêu chuẩn quý tộc lễ, kia tao nhã cao quý tư thái làm cho người ta cảnh đẹp ý vui, so với chính tông quý tộc còn muốn quý tộc.
"Ta hiểu được, tôn kính chủ nhân."
Hắn thanh âm êm tai đến cực điểm, rơi vào mọi người trong lòng, lại khơi dậy trăm ngàn tầng lãng.
Chủ nhân?
Bọn họ không có nghe sai đi? Này ma cà rồng kêu này tuổi trẻ ma pháp sư chủ nhân?
Kỳ thật, ma cà rồng cũng hiểu được hắn cho dù phản kháng cũng vu sự vô bổ, không bằng tiếp nhận rồi nàng này chủ nhân, cũng tốt rời đi này không có thiên lý địa phương, huống chi...
Dài nhỏ con ngươi có chút nheo lại, ma cà rồng ánh mắt đảo qua chiến Lăng Phong cổ, hầu kết nhất thời cao thấp lăn lộn một phen, một cỗ khô nóng cảm giác nảy lên yết hầu, có vài thứ một khi đụng chạm sẽ nghiện, nếu là có thể đi theo bên người nàng, tham thời điểm nói không chừng còn có thể uống thượng hai khẩu.
Bạch hạc hé ra dung nhan nháy mắt xanh mét, gắt gao toản quyền đầu, ghen tị ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm chiến Lăng Phong, hắn thâm hô hít vào một hơi, ngăn chặn nội tâm mãnh liệt lửa giận, phất phất tay, nhỏ giọng nói: "Chúng ta đi!"
Giờ phút này, bạch hạc rốt cục biết kia hạ xuống quang mang là cái gì , đúng là khế ước sở sinh ra chùm tia sáng.
Hắn hiểu được, chính mình không hề là này thiếu niên đối thủ, không đơn giản là nàng đem ma cà rồng cái khế ước , lại nàng này thân mình cũng không là bọn hắn có thể trêu chọc khởi , nếu chiêu không thể trêu vào, hiện tại trước tiên lui ra nơi này, tổng sẽ tìm được cơ hội báo thù!
Không gì đáng trách, hiện tại bạch hạc coi như lý trí, không có bị ghen tị cùng phẫn nộ hướng hôn ý nghĩ, đáng tiếc gặp gỡ chiến Lăng Phong, hắn nhất định trở thành một cái bi kịch đến không thể lại bi kịch nhân...
"Tên của ngươi là cái gì?" Chiến Lăng Phong nhíu mày, thấp mâu mỉm cười nhìn nửa quỳ ở nàng trước mặt tuấn mỹ nam tử, "Ta cuối cùng không thể vẫn kêu ngươi ma cà rồng?"
"Sinh tiền ta có tên, nhưng bởi vì thời gian quá lâu lắm, bị ta cấp quên , " ma cà rồng nhanh cau mày, trầm tư nửa ngày, nói, "Cho nên, ta hiện tại không nổi danh tự, cũng rất nhiều người không ai hô qua của ta danh."
Quá dài thời gian, thế cho nên hắn phai nhạt rất nhiều chuyện, những năm gần đây hắn thủy chung tại đây Nguyệt Nha trên núi, cùng không có linh tính tử vong sinh vật làm bạn, cô đơn qua nhiều như vậy năm, lại như thế nào nhớ rõ trước kia tính danh?
"Không nổi danh tự?" Chiến Lăng Phong vuốt ve cằm, "Vậy ngươi về sau đã kêu làm vưu tây tư."
"Vưu tây tư..." Ma cà rồng cân nhắc tên này, lạnh lùng huyết sắc đồng tử mắt trung xuất hiện một chút quang mang...
"Phong phong!"
Thước lỵ hung hăng chàng hướng về phía chiến Lăng Phong, lập tức bổ nhào vào của nàng trong lòng, oa một tiếng khóc lớn lên: "Vừa rồi làm ta sợ muốn chết, ta còn tưởng rằng ngươi không cứu, thế nhưng bị kia chỉ ma cà rồng cấp hút huyết, đúng rồi, ngươi bị nàng hấp huyết sau cũng sẽ biến thành ma cà rồng sao?"
Nghĩ đến ma cà rồng kia dữ tợn răng nanh, thước lỵ không khỏi run rẩy lật, vội vàng che chính mình tuyết trắng cổ.
Nàng không cần bị ma cà rồng hấp huyết, cũng không tưởng biến thành ma cà rồng...
Chiến Lăng Phong ánh mắt quét về phía cách đó không xa đám người, lại phát hiện Bạch gia mọi người đã muốn mất đi bóng dáng, bất giác nheo lại hai tròng mắt, khóe miệng gợi lên nhợt nhạt độ cong, kia kêu bạch hạc nam nhân nhưng thật ra thông minh, biết chính mình sẽ không bỏ qua hắn, cho nên nhân cơ hội trốn .
"Phong phong, chúng ta tiếp tục xuất phát sao?"
Thước lỵ chớp hạ thật to viên mắt, tò mò nhìn chiến Lăng Phong, nàng thực muốn biết nàng dùng biện pháp gì khế ước ma cà rồng, chẳng lẽ nàng là một gã hắc ám ma pháp sư? Chính là làm thước lỵ ánh mắt quét về phía vưu tây tư tái nhợt dung nhan khi, nhịn không được sợ run cả người.
"Đi, tiếp tục xuất phát."
Nhìn bọn họ rời đi bóng dáng, phía sau mọi người không khỏi thất vọng thở dài, tay nàng trung có được một cái ma cà rồng, chính mình còn có thắng bại sao? Không cần tưởng, nàng sẽ là cái thứ nhất lấy đến nguyệt chi nước suối nhân.
Ban đêm sơn đạo cực kỳ khó đi, cũng may có vưu tây tư dẫn đường, có thể bỏ qua cho này gập ghềnh địa phương, sơn đạo trung tổng thường thường xuất hiện trôi nổi u linh hoặc là tử vong sinh vật, mỗi lần đều sợ tới mức thước lỵ hướng chiến Lăng Phong phía sau trốn.
Nữ hài tử trời sinh sợ hãi u linh, đương nhiên, chiến Lăng Phong khác làm đừng luận...
Bất quá, nhìn đến vài thứ kia sẽ không thương tổn bọn họ, còn tại vưu tây tư tới rồi khi hướng hắn hành lễ, dần dần thước lỵ cũng sẽ không hại nữa sợ.
"Vưu tây tư? Ngươi hội luyện chế tử vong sinh vật?" Chiến Lăng Phong vuốt ve cằm, quay đầu nhìn phía bên cạnh tuấn mỹ ma cà rồng.
Vưu tây tư tao nhã gật gật đầu, nhưng là kia trương cương thi trên mặt từ đầu tới cuối đều không có biểu tình.
"Đúng vậy."
Chiến Lăng Phong mâu quang lóe ra vài cái, câu môi nở nụ cười: "Ta cần ngươi giúp ta tạo ra một cái tử vong quân đoàn."
Tử vong sinh vật, có so với ma pháp sư càng cường đại lực lượng, bọn họ không biết đau đớn, vĩnh không ngừng nghỉ, linh hồn chi hỏa bất diệt sẽ không phải chết vong, đối mặt loại này khủng bố sinh vật, tiên ít có người không mao cốt tủng nhiên, ngươi có thể tưởng tượng được đến làm một cái quân đoàn tử vong sinh vật xuất hiện khi cường hãn đội hình sao?
"Chỉ cần có cũng đủ linh hồn cùng tài liệu, ta có thể đủ tạo ra ra ngươi muốn gì đó." Vưu tây tư trong lời nói nói thực khẳng định, mang theo mười phần tin tưởng.
Nghe thế lời nói, chiến Lăng Phong bên môi ý cười càng sâu, lần này tháng sau nha sơn cũng không phải không có thu hoạch, ít nhất nhặt được một cái ra vẻ rất mạnh lấy nhân...
"Cẩn thận!"
Vưu tây tư cánh tay vừa nhấc, ngăn cản chiến Lăng Phong đường đi, đẹp mặt mày có chút nhíu lại.
Chủ tớ khế ước bá đạo tính sẽ ở chủ nhân khi chết lấy nhân cũng sẽ hôi phi yên diệt, cho nên hắn không thể làm cho chiến Lăng Phong gặp được nguy hiểm...
"Oanh!"
"Rầm rầm oanh!"
Vô số khối cự thạch theo sơn đạo thượng lăn lộn xuống dưới, bắn tung tóe khởi một trận yên trần, vưu tây tư trong tay trường kiếm vung lên, nhất đạo kiếm quang bổ về phía bay tới cự thạch, oanh một tiếng, cự thạch tại kia kiếm quang hạ bị khảm thành vô số mảnh nhỏ.
Vưu tây tư tao nhã thu hồi kiếm, nói: "Nơi này không hề là chúng ta tử vong sinh vật bàn."
Ngụ ý, kế tiếp trạng huống hắn cũng không rõ lắm, dù sao những năm gần đây hắn đều không có bước ra nơi đó từng bước, cùng Nguyệt Nha sơn cái khác cư dân cũng là nước vào không đáng nước sông.
"Bất quá, nơi này khoảng cách đỉnh núi đã muốn thực tiếp cận."
Thiên không dần dần triển lộ ra mặt trời, ánh sáng mặt trời quang mang trải rộng ở toàn bộ núi rừng giữa, chiến Lăng Phong nhìn mắt sắc trời, có chút gật gật đầu: "Chúng ta đây tiếp tục xuất phát, hy vọng ở hôm nay có thể đủ tới đỉnh núi..."
Sáng sớm gió thổi động chung quanh cỏ cây, thản nhiên sương mù ở cành lá thượng ngưng tụ thành trong suốt bọt nước.
Chiến Lăng Phong càng đi Nguyệt Nha sơn đỉnh núi đi đến, liền cảm giác trong không khí ma pháp nguyên tố càng phát ra nồng đậm, nếu là có thể ở đỉnh núi chỗ tu luyện, cam đoan so với cái khác địa phương làm ít công to.
"Chiêm chiếp!"
Đột nhiên, tiền phương truyền đến kim thử bén nhọn tiếng kêu.
Thước lỵ sắc mặt nhất thời biến đổi: "Không tốt, chiêm chiếp gặp nguy hiểm!"
Dứt lời, nàng rất nhanh hướng tới tiếng kêu truyền đến phương hướng chạy đi, nửa ngày sau liền trông thấy bị phái đi dò đường chiêm chiếp đang bị một cái giống như hổ phi hổ, giống như miêu phi miêu ma thú trảo ở trong tay, chỉ thấy kia ma thú giương bồn máu mồm to, dính hồ nước miếng theo răng nanh giữ lại, rơi xuống kim thử trên người.
"Chiêm chiếp!"
Thước lỵ vuốt ve xuống tay lưng, vội vàng quát: "Hỏa diễm sư, nhanh đi cứu chiêm chiếp!"
"Rống!"
Một tiếng sư rống chấn vang phía chân trời, hỏa diễm sư tuy rằng vẫn là lười biếng bộ dáng, nhưng nó sợ hãi thước lỵ hội đá nó mông, kia thân thể cao lớn hướng tới ma thú vọt đi qua, lộ ra một ngụm dữ tợn răng nanh.
"Rống!"
Hỏa diễm sư một ngụm cắn ma thú thân thể, răng nanh chặt chẽ lâm vào nó da thịt trung đi.
Nhưng mà, kia chỉ ma thú lại như là không có gì tri giác, mang theo chiêm chiếp thân thể liền hướng chính mình trong miệng phóng đi.
"Chiêm chiếp!"
Kim thử dùng sức ở ma thú bàn tay giãy dụa , nó muốn giãy khai nó bàn tay, chỉ cần chui vào mặt này chỉ ma thú sẽ không pháp bắt đến nó .
"Vưu tây tư."
Thiếu niên gọi thanh rốt cục làm cho vưu tây tư có động tác, hắn giơ lên cao khởi trong tay kiếm, quần áo ám màu tím thân ảnh hiện lên, tao nhã lược đến ma thú đỉnh đầu phía trên, trong tay kiếm bổ về phía ma thú đầu, này cổ sắc bén hơi thở sử ma thú bị bắt bỏ lại rảnh tay lý kim thử, lợi hại móng vuốt nghênh hướng về phía vưu tây tư kiếm.
"Phanh!"
Hỏa tinh văng khắp nơi mà ra, vưu tây tư từ không trung rơi xuống thượng, đỏ như máu đồng tử mắt lý là bất cận nhân tình âm trầm lạnh lùng.
"Chiêm chiếp!"
Thước lỵ ôm cổ kim thử nho nhỏ thân thể, dùng sức hướng mặt mình thượng cọ cọ, hứa là kinh hồn chưa định, kia trương đáng yêu khuôn mặt thượng còn có tái nhợt sắc: "Vừa rồi ngươi thật sự là làm ta sợ muốn chết? Kia đầu ma thú là như thế nào bắt đến của ngươi?"
Kim thử ngượng ngùng cúi đầu, nó đương nhiên sẽ không nói cho thước lỵ, là ở nó đi tiểu thời điểm bị nắm vừa vặn.
"Chiêm chiếp, ngươi cũng quá không dựa vào quá mức, cho ngươi tham cái lộ đều có thể bị ma thú bắt đến, còn kém điểm bị ăn, " thước lỵ thở phì phì cố lấy quai hàm, ánh mắt lại theo kim thử nhược tiểu thân hình thượng đảo qua, "Bất quá ngươi này tiểu thân thể còn chưa đủ người ta tắc hàm răng ."
Nói xong, nàng dùng đầu ngón tay đi đùa với kim thử, nhưng mà, kim thử há to miệng ba, một ngụm cắn nàng mảnh khảnh ngón tay...
"Phanh!"
Ám màu tím y bào ở trong gió phất động, vưu tây tư mặt không chút thay đổi huy kiếm bổ về phía ma thú móng vuốt, nhưng này chỉ ma thú chi trảo giống như cứng như sắt thép cứng rắn, chấn đắc tay hắn rung rung một chút, chính là, vưu tây tư tựa hồ không có cảm giác, lại cùng ma thú dây dưa ở tại cùng nhau.
"Rống!"
Ma thú tựa hồ bị này chỉ ma cà rồng cấp chọc giận, phẫn nộ hét lớn một tiếng liền hung hăng chàng hướng về phía thân thể hắn, mà ở nó đánh tới phía trước, vưu tây tư đã muốn bay đến không trung, sắc bén kiếm phong lại hướng không biết sống chết ma thú chém đi xuống.
"Phanh!"
Ma thú trên mặt đất phiên cái cút, yên trần tràn ngập dựng lên, che trụ trước mặt tầm mắt.
Nhìn ma thú ương ngạnh bộ dáng, chiến Lăng Phong vuốt ve cằm, trầm mặc nửa ngày, hướng tới trên bầu trời vưu tây tư hô: "Vưu tây tư, cấm kỵ ma pháp ngươi có thể hấp thu sao?"
"Có thể thử xem."
"Hảo, vậy ngươi tiếp theo!"
Chiến Lăng Phong nâng lên bàn tay, yên lặng ngâm xướng khởi ma pháp chú ngữ, ầm vang vài tiếng vang lớn, trên bầu trời nháy mắt trời u ám, vô số lôi điện giao tiếp xuống, tạp hướng về phía vưu tây tư, kia trong nháy mắt, vưu tây tư lòng bàn tay nhiều ra một đạo màu tím quang cầu, sở hữu ma pháp ở tạp hướng hắn thời điểm bị hắn cấp hấp thu đi vào.
Rồi sau đó, ma pháp lại lại phát ra rồi, gia tăng rồi mấy lần uy lực hướng tới ma thú phô thiên cái địa mà đi.
"Oanh!"
"Ầm vang long!"
Kia đầu ma thú sợ run một chút, nhanh chân liền muốn chạy trốn, nề hà nó tốc độ mau nữa cũng so với bất quá lôi điện, nháy mắt sở hữu lôi điện hướng về nó thân thể, không cần một lát, tại kia lôi điện dưới truyền đến da thịt đốt trọi hơi thở.
Thước lỵ kinh ngạc trát hạ mắt, này đầu thoạt nhìn thực lực cùng vưu tây tư tương xứng ma thú, cư nhiên như vậy sẽ chết ở tại lôi điện hạ?
Quá cường đại!
Vọng đến điều này làm cho nhân khiếp sợ một màn thước lỵ nhịn không được vỗ tay khen hay, mắt to mở tròn tròn , chứa đầy ý cười: "Phong phong, vưu tây tư, các ngươi quá lợi hại , ta quyết định , về sau các ngươi chính là ta thước lỵ thần tượng ."
Thật là lợi hại phối hợp, cứ như vậy, kia đầu ma cà rồng cũng tương đương có thể sử dụng cấm kỵ ma pháp .
Chẳng qua này cũng là có tệ đoan , nay chiến Lăng Phong tiểu hắn hai cái cấp bậc, hắn mới có thể hấp thu của nàng ma pháp, nếu là một ngày kia hai người thực lực ngang hàng, hoặc là chiến Lăng Phong vượt qua hắn, sẽ thấy cũng vô pháp như vậy phối hợp.
Nếu không, vưu tây tư không phải nghịch thiên ?
Chiến Lăng Phong nhìn phía xa xa cao cao ngọn núi, nói: "Chúng ta tiếp tục xuất phát!"
Từ đi vào này Nguyệt Nha trên núi, cũng đã muốn có hai tháng có thừa , nay khoảng cách đỉnh núi đã không phải rất xa, lấy chiến Lăng Phong bọn họ cước lực, hơn nữa vưu tây tư thực lực, kế tiếp đường cũng không phải thực khó khăn.
Đêm đó trễ buông xuống, ánh trăng bao phủ khắp đại địa khi, mấy người rốt cục đi tới Nguyệt Nha sơn đỉnh núi...
Lúc này, đỉnh núi chỗ, trong trẻo nhưng lạnh lùng ánh trăng dừng ở nước suối giữa, lóe ra chói mắt quang mang, một trận hương thơm hơi thở cùng với gió đêm theo sơn tuyền nội truyền đến, làm cho người ta nhất thời thần thanh khí sảng, thước lỵ trong lòng vui vẻ, đang muốn muốn lên tiền, lại bị chiến Lăng Phong cấp ngăn cản cước bộ.
Nàng kinh ngạc nhìn về phía thiếu niên trịnh trọng khuôn mặt, thật to viên trong mắt mang theo nghi hoặc khó hiểu.
Ngay tại thước lỵ tưởng còn muốn hỏi thời điểm, một cỗ cường hãn hơi thở nghênh diện đánh tới, ép tới nàng thế nhưng có trong nháy mắt không thể thở...
"Nhân loại, các ngươi muốn đào trộm ta nguyệt chi nước suối, tuyệt đối tội không thể thứ!"
Oanh!
Nước suối trung ầm ầm bộc phát ra cường đại lực lượng, nhất thời mãn trì thủy đều như suối phun bàn bắn vào trên không, rồi sau đó liền gặp một vị mặc Nguyệt Nha sắc váy dài nữ tử bay tới trên không, trên cao nhìn xuống nhìn xuống này bị nàng coi là nhỏ bé sinh vật.
"Ngươi là ai?" Thước lỵ thân mình ngẩn ra, nhìn trước mắt này hình dung cao nhã nữ tử, hỏi.
"Ta là này nguyệt chi nước suối thủ hộ thú, vì chính là phòng ngừa các ngươi trộm cướp!" Nữ tử cười lạnh một tiếng, bàn tay vung lên, một đạo cột nước nháy mắt như du long bàn oanh hướng về phía chiến Lăng Phong đám người, "Miểu nhân loại nhỏ bé, ngươi đã nhóm đi tới nơi này, vốn không có rời đi khả năng, còn có ngươi, ma cà rồng..."
Ánh mắt quét về phía vưu tây tư, nữ tử thanh âm càng phát ra lạnh lùng: "Ngươi làm Nguyệt Nha trên núi cư dân, lại phản bội ta, đồng dạng tội không thể tha, tối nay, các ngươi những người này đều phải tử! Không ai ở đi đến nơi đây sau còn sống!"
"Oanh!"
"Rầm rầm!"
Mấy đạo cột nước cực kỳ hung mãnh, không có vẫn giữ lại làm gì đường sống.
Chiến Lăng Phong vội vàng nâng lên rảnh tay chưởng, mấy đạo ma pháp thuẫn rất nhanh đôi khắp nơi của nàng trước mặt, từng đạo nghênh hướng về phía cột nước, nhưng mà, kia cột nước tựa hồ có xuyên thấu lực, đem ma pháp thuẫn lực phòng ngự cấp chàng tản ra đến, hung dũng như rồng.
Hai mươi mốt cấp!
Nữ tử này thực lực cũng là hai mươi mốt cấp!
Vưu tây tư lắc mình che ở chiến Lăng Phong trước người, trường kiếm vung lên, một đạo hào quang bổ về phía cột nước, nháy mắt đem cột nước cắt thành hai nửa, nhưng là này cột nước lại dung hợp đến cùng nhau, như là ở trào phúng vưu tây tư.
Nhìn thấy này một màn, vưu tây tư hướng đến không chút biểu tình tái nhợt dung nhan phía trên rốt cục xuất hiện một tia biến hóa.
Phanh!
Thời điểm mấu chốt, vưu tây tư vội vàng đem kiếm hoành ở trước ngực, thân mình bị này nói cột nước cấp đổ lên phía sau, giờ khắc này, hắn nguyên bản liền tái nhợt tuấn nhan càng phát ra trắng bệch, màu đỏ môi có chút mân khởi, đồng tử mắt trung xẹt qua một tia lãnh mũi nhọn.
"Chủ nhân, có không lại phối hợp ta sử dụng cấm kỵ ma pháp?"
"Hảo."
Chiến Lăng Phong nhẹ nhàng gật đầu, yên lặng ngâm xướng khởi cấm kỵ ma pháp chú ngữ, trong phút chốc vô số lôi điện bay về phía vưu tây tư, lại cùng lúc trước giống nhau, sở hữu ma pháp đều bị vưu tây tư màu tím lôi điện hấp thu, lại hướng về nữ tử phát ra, cường đại uy lực hình như có kinh thiên thực lực, hướng tới nữ tử ầm ầm mới hạ xuống.
Nữ tử vẫn chưa kích động, nàng có chút nâng lên bàn tay, trong suốt nước suối ở đầu nàng trên đỉnh hình thành một đạo phòng hộ tráo, sở hữu lôi điện đều bị cản xuống dưới.
Thủy có thể đạo lôi, nhưng này nguyệt chi nước suối tựa hồ có hóa giải lôi điện uy lực...
"Vưu tây tư!" Chiến Lăng Phong nhướng mày, kêu, "Chúng ta đổi cái cấm kỵ ma pháp thử xem!"
Nhìn mắt chiến Lăng Phong, vưu tây tư có chút gật gật đầu.
"Oanh!"
"Rầm rầm oanh!"
Kia nháy mắt, trong thiên địa hình thành một cái thật lớn lục sắc gió lốc, cuồng phong cuồn cuộn nổi lên thượng bụi đất ở không trung mạn dương, nhất thời làm cho khắp thiên địa ám vô nhan sắc, như thế cường đại ma pháp, làm cho thước lỵ trong lòng cả kinh, nhìn chiến Lăng Phong ánh mắt càng phát ra sùng bái.
Nhưng là, này nói gió lốc đồng dạng không có oanh hướng địch nhân, mà là hướng tới vưu tây tư mà đi...
Vưu tây tư trong tay nâng một cái màu tím quang cầu, kia nói gió lốc chợt bị hắn cấp một chút hấp thu đến quang cầu trong vòng, chợt đem quang cầu đối hướng thân Nguyệt Nha sắc váy dài nữ tử, oanh một tiếng, gió lốc kia cổ cường hãn lực lượng phô thiên cái địa mà đi.
Tại đây lực lượng hạ, sở hữu cây cối đều bị cuốn vào không trung, nhất thời toàn bộ đỉnh núi cỏ cây không sinh.
"Chút tài mọn!"
Nữ tử cười lạnh một tiếng, khóe miệng giống như hàm chứa đùa cợt, nàng tao nhã nâng lên rảnh tay, nước suối lại hình thành một đạo bảo hộ màng, đem nàng hộ ở tại trong đó, mà bị bảo hộ màng sở ngăn cản, gió lốc lực lượng càng ngày càng nhỏ, thẳng đến biến mất...
"Xem ra kia nguyệt chi nước suối không phải có thể hóa giải lôi hệ ma pháp uy lực, là có thể làm cho sở hữu ma pháp uy lực rơi chậm lại."
Chiến Lăng Phong vuốt ve cằm, nhìn về phía nữ tử ánh mắt hơn phân ngưng trọng.
Chỉ cần có thể làm cho nàng rời đi nguyệt chi nước suối, cố gắng có thể đủ đối phó nàng, nhưng là nàng cũng không phải không biết điểm ấy, như thế nào bỏ được theo nguyệt chi nước suối nội đi ra?
"Phong phong, " thước lỵ ánh mắt nhìn chằm chằm nguyệt chi nước suối, ánh mắt nhất thời sáng một chút, "Ta có một biện pháp có thể đối phó nàng!"
"Cái gì?"
"Ha ha, ngươi rất nhanh liền sẽ biết ."
Thước lỵ sáng lạn nở nụ cười, cũng không có trả lời chiến Lăng Phong trong lời nói, nàng ở kim thử bên tai nói nói mấy câu, rồi sau đó bắt nó cấp phóng tới thượng, nhẹ giọng nói: "Đi thôi, chiêm chiếp, chuyện này chỉ cho phép thành công không được thất bại!"
"Chiêm chiếp!"
Kim thử kêu một tiếng, toàn bộ thân mình chui vào mặt, rất nhanh liền biến mất ở núi rừng gian.
Nay thủ hộ thú đang cùng vưu tây tư kịch chiến, cũng không có phát giác kim thử động tác, phỏng chừng nàng mặc dù là thấy được cũng sẽ không để ý, như vậy một cái một cái tát là có thể chụp tử tiểu con chuột, có thể cho nàng mang đến cái gì uy hiếp?
"Phanh!"
Một đạo cột nước đánh vào vưu tây tư trên người, hắn thân mình chợt về phía sau thối lui, nhưng rất nhanh liền sát ở cước bộ, tái nhợt tuấn mỹ dung nhan thượng lộ ra một chút lãnh ý, mà ở ánh trăng dưới, trong tay hắn ám màu tím kiếm lóe ra đoạt lòng người phách quang mang.
Nữ tử này rất mạnh, tuy rằng cùng Vân gia lão tổ đều là hai mươi mốt giai, nhưng chiến Lăng Phong biết, nếu Vân gia lão tổ cùng nàng chống lại, đồng dạng không phải nàng đối thủ.
Cũng không biết thước lỵ làm cho chiêm chiếp đi làm cái gì ...
"Vưu tây tư, tiếp theo!"
Chiến Lăng Phong đem một lọ dược tề vứt cho vưu tây tư, nói: "Đây là toàn năng dược tề, có thể đề cao ngươi các phương diện năng lực."
Vưu tây tư bắt lấy chiến Lăng Phong phao đến dược tề, không có gì do dự liền dùng đi xuống, làm dược tề theo yết hầu hoạt nhập thân thể thời điểm, hắn cảm giác toàn thân theo sở không có thoải mái, lực lượng cũng so với vừa rồi hơn cường đại.
Trên thân kiếm hiện lên sắc bén quang mang, đánh về phía nữ tử, vưu tây tư trên mặt vẫn là không có gì biểu tình, lại chiêu chiêu tàn nhẫn đến cực điểm, nhưng là, hắn còn chưa tới đạt nữ tử trước mặt, đã bị phòng hộ tráo cấp chắn bên ngoài, một đạo cột nước xuyên thấu qua phòng hộ tráo oanh ở hắn trong ngực phía trên, vưu tây tư thân mình lại bay ngược đi ra ngoài.
Phịch một tiếng, thật mạnh ngã ở thượng.
"Vưu tây tư!"
Chiến Lăng Phong bước đến hắn trước mặt, xuất ra một phen dược tề quăng đến hắn trong lòng: "Chữa khỏi dược tề."
Nhìn trong tay dược tề, vưu tây tư đứng lên, mở ra một lọ liền uống lên đi xuống, ở ăn vào dược tề nháy mắt, hắn cảm giác trên người thương tốt hơn nhiều, lại hướng tới nữ tử vọt đi qua, tuấn mỹ dung nhan thủy chung cứng ngắc , giống như là hé ra lạnh lùng cương thi mặt.
Vì thế, kế tiếp thước lỵ liền nhìn đến như vậy một bức cảnh tượng...
Mỗi lần vưu tây tư bị thủ hộ thú đả thương, liền vội vàng xuất ra liều mạng dược tề quán đi xuống, giống như kia dược tề không cần tiền giống như , xem thước lỵ tâm thu lên, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm bị vưu tây tư bỏ lại một đống dược tề cái chai.
Lãng phí, quá lãng phí ! Này hai vị này tuyệt đối là bại gia tử!
Thước lỵ mắt thèm nước miếng đều thiếu chút nữa rớt xuống dưới, ngay cả nàng xuất thân ở dược tề gia tộc, cũng sẽ không giống nàng như vậy lãng phí a, đây là điển hình bại gia tử! Khi nào thì trân quý dược tề biến thành đồ uống ? Một ngụm chính là một lọ...
"Hèn mọn ma cà rồng, ngươi hoàn toàn chọc giận ta !" Nữ tử nheo lại hai tròng mắt, đáy mắt lóe ra hai đám phẫn nộ hỏa diễm, nàng nâng lên thủ bắt đầu ngâm xướng chú ngữ, một đạo cường đại ma pháp chợt ở tay nàng trung chậm rãi sinh thành.
Vô số ma pháp nguyên tố hướng nàng tụ tập, chồng chất ở nguyệt chi nước suối phía trên, ở nàng thi triển ma pháp thời điểm, cuồng phong gào thét mà qua, thiên địa ám trầm vô sắc, kia quần áo Nguyệt Nha sắc váy dài ở trong gió vũ điệu, nữ tử biểu tình tràn ngập xơ xác tiêu điều ý.
Giờ khắc này, tất cả mọi người có một loại cảm giác, nếu làm cho của nàng ma pháp thi triển mà thành, ai đều trốn bất quá này một kiếp nan.
"Chiêm chiếp như thế nào còn tại cọ xát?" Thước lỵ sốt ruột lên, ánh mắt quét về phía nguyệt chi nước suối, hung hăng đọa đặt chân, "Không nghĩ tới thời khắc mấu chốt tiểu gia hỏa này lại không dựa vào quá mức, đều lâu như vậy còn không có hoàn thành nhiệm vụ, lại không nhanh chút mau viết trong lời nói, sợ là ta hòa phong phong đều phải chết ở chỗ này."
Cường đại thủy hệ ma pháp ở nữ tử trước mặt sinh thành, nàng nhịn không được cuồng cười rộ lên: "Hèn mọn nhân loại, dơ bẩn ma cà rồng, các ngươi đều đi tìm chết đi! Vọng tưởng cướp đi của ta nguyệt chi nước suối mọi người đáng chết!"
Tóc đen phất khởi, nữ tử tươi cười có vẻ dữ tợn đáng sợ, này đó vọng tưởng trộm cướp nguyệt chi nước suối nhân loại, đã sớm đáng chết !
Đột nhiên, trên mặt hắn tươi cười tiêu thất, đáy mắt hiện lên một tia kinh ngạc, cũng ngay tại nàng xuất thần này trong nháy mắt, ma pháp không ai nắm trong tay, dần dần hóa thành nguyên tố biến mất ở tại ám dạ dưới...
"Này... Đây là có chuyện gì?" Nữ tử ánh mắt xuất hiện giật mình lăng, ánh mắt quét về phía nguyệt chi nước suối, đã thấy thủy diện chính đã tốc độ nhanh nhất hướng tới phía dưới thối lui, nước suối dần dần biến thiển, còn có càng đi xuống xu thế.
"Chiêm chiếp!"
Kim thử theo trong đất chạy trốn đi ra, nhảy tới thước lỵ trong lòng, kêu to hai tiếng, tựa hồ ở thảo muốn ngợi khen.
"Quá tuyệt vời, chiêm chiếp!" Thước lỵ cọ cọ kim thử thân thể, đáng yêu nở nụ cười, "Ta chỉ biết chiêm chiếp ngươi là tối đáng giá dựa vào ."
Ra vẻ vừa rồi còn có người nói này chỉ tiểu con chuột thời điểm mấu chốt sẽ không dựa vào phổ...
"Thước lỵ, ngươi làm cho nó đi làm cái gì?" Chiến Lăng Phong quét mắt ở thước lỵ trong lòng làm nũng kim thử, mày một điều, hỏi.
"Nếu kia nguyệt chi nước suối có thể giúp nàng, ta khiến cho chiêm chiếp ở nước suối hạ đánh cái động, đem nước suối cấp để cho chạy mà thôi, bất quá ta đã muốn làm cho chiêm chiếp cầm một lọ nước suối , chiêm chiếp, mau đưa nước suối lấy ra nữa đi."
Nghe vậy, chiến Lăng Phong lại đánh giá kim thử, nó trong tay cũng không có trang nước suối cái chai, kia nước suối hội ở địa phương nào?
"Chiêm chiếp!"
Kim thử kêu to hai tiếng, đem đầy cái miệng nhỏ nhắn đối với thước lỵ bình thủy tinh, sau đó, nó trực tiếp liền phun lên, trong suốt nước suối theo nó miệng phun đến bình thủy tinh nội, cùng ở nguyệt chi hồ nội thủy dịch cũng không có khác nhau.
Mà kia tròn trịa bụng cũng dần dần biết đi xuống...
"Này cũng là chiêm chiếp đặc thù năng lực, nó bụng chính là một cái lọ, cái gì vậy đều có thể cất vào đi, lại đầy đủ nhổ ra, liền cùng ăn đi tiền là giống nhau như đúc , hơn nữa, mặc kệ có bao nhiêu này nọ đều có thể trang hạ."
Chiến Lăng Phong sờ sờ mũi, tuy rằng nói như thế, nhưng này nước suối dù sao vẫn là theo kim thử trong miệng bị nhổ ra ...
"Phong phong, này nước suối trước giao cho ngươi, ở trong tay của ngươi so với ở trong tay của ta muốn an toàn, " thước lỵ mỉm cười đem nguyệt chi nước suối giao cho chiến Lăng Phong, mắt to lý tràn ngập tín nhiệm quang mang.
Chiến Lăng Phong cũng không có khách khí, lấy quá nguyệt chi nước suối liền quăng nhập đến không gian giới chỉ trong vòng.
"Chết tiệt con chuột!"
Thủ hộ thú vọng đến đáy ao cái kia đại động, như thế nào không biết đã xảy ra chuyện gì? Nàng chuyển mâu nhìn phía chiến Lăng Phong mọi người, đáy mắt hàm chứa không thêm che dấu sát khí: "Các ngươi đáng chết! Cư nhiên phóng phạm của ta nguyệt chi nước suối!"
Cường đại lửa giận trong lòng trung thiêu đốt, nay nữ tử rốt cuộc quản không được nhiều như vậy, chạy ra khỏi nguyệt chi hồ hướng về chiến Lăng Phong đám người sát đi.
Những người này đáng chết, không giết bọn họ, nàng sẽ không xứng làm nguyệt chi nước suối thủ hộ thú!
"Vưu tây tư!"
"Chủ nhân, ta chuẩn bị tốt !"
Hiểu được chiến Lăng Phong muốn làm cái gì vưu tây tư việc không tên gật gật đầu, chợt hắn trông thấy trên bầu trời xuất hiện một phen giống như cự sơn bàn cự kiếm, tại đây cự kiếm dưới, cho dù là thái thản đều đã cảm giác được tự thân nhỏ bé.
Vưu tây tư xuất ra màu tím quang cầu, đem cự kiếm hấp thu đến quang cầu trong vòng, rồi sau đó lại có hắn phát hướng nữ tử...
"Phốc xuy!"
Cự kiếm hung hăng chặt bỏ, nữ tử còn không kịp ngăn cản, đã bị kia nói cự kiếm theo đầu chính giữa sốt ruột hạ, trực tiếp khảm thành hai nửa, nhất thời từng đạo máu tươi bắt đầu khởi động mà ra, chảy xuôi ở đỉnh núi hoang vu thượng, tán dày đặc huyết tinh vị.
Vưu tây tư chỉ vào nữ tử thi thể, hỏi: "Chủ nhân, ta có thể uống lên của nàng huyết sao?"
Chiến Lăng Phong gật gật đầu: "Có thể."
Nghe vậy, vưu tây tư đi hướng nữ tử, vừa uống một ngụm, hắn mày liền nhịn không được nhíu lại, từ nhấm nháp quá chiến Lăng Phong máu tươi tư vị sau, hắn cảm giác những người khác máu đều đặc biệt khó uống, bất quá ma cà rồng muốn đột phá dựa vào chính là hấp thu người khác máu tươi, cho nên chẳng sợ lại khó uống hắn cũng chỉ có thể miễn cưỡng uống xong đi.
Đột nhiên, một đạo thăng cấp quang mang mới hạ xuống, ở uống hoàn này thi thể lý máu sau, vưu tây tư trực tiếp đột phá đến hai mươi mốt cấp.
Thước lỵ kinh ngạc mở to hai mắt, thời khắc này nàng bất giác bắt đầu hâm mộ nổi lên chiến Lăng Phong, có thể được đến một đầu cường đại như vậy chiến lực, nàng có thể không hâm mộ sao? Hơn nữa này chỉ hai mươi mốt cấp ma cà rồng, vẫn là của nàng lấy nhân...
Này biến thái còn có dám hay không lại đả kích nhân một chút?
"Vưu tây tư." Chiến Lăng Phong mỉm cười hướng về vưu tây tư đi đến.
Lại tại đây khi, biến cố chợt phát sinh...
"Oanh!"
"Ầm vang long!"
Toàn bộ đỉnh núi trời sụp đất nứt đứng lên, sơn đạo nứt ra rồi một cái khe hở, chiến Lăng Phong mới vừa đi tiến lên hai bước, liền bi thúc giục vừa vặn mại vào kia cái khe trung, toàn bộ thân mình đều rớt đi xuống, thước lỵ vừa vặn thấy như vậy một màn, tưởng thân thủ túm trụ chiến Lăng Phong, nề hà nàng ngay cả góc áo cũng không từng đụng tới, thiếu niên liền rơi xuống...
"Phong phong!"
"Chủ nhân!"
Thước lỵ cùng vưu tây tư nhất tề sắc mặt đại biến, lại còn không chờ bọn hắn tiến lên, mặt sẽ thấy thứ oanh động đứng lên, cái kia cái khe bị chậm rãi hợp đóng...
Tê!
Một cỗ đau đớn tập tận xương tủy, chiến Lăng Phong mày gắt gao mặt nhăn , nàng muốn mắt mở mắt tình, lại cảm thấy mí mắt hình như có thiên kim sức nặng, mặc cho nàng như thế nào sử lực cũng vô pháp trợn mắt, chỉ cảm thấy đã có một đôi tay nhẹ nhàng xoa của nàng dung nhan.
"Công tử, công tử..."
Tuyệt đẹp êm tai thanh âm cúi đầu hồi triệt ở của nàng bên tai, chiến Lăng Phong ngón tay nhẹ nhàng na giật mình, ánh mắt rốt cục lặng lẽ mở ra, kia nháy mắt, hé ra quen thuộc tuấn mỹ dung nhan xuất hiện ở của nàng trước mắt, chính mỉm cười ngóng nhìn nàng.
"Mặc tà!" Chiến Lăng Phong tâm nháy mắt run lên, kích động hiện lên tại kia song hắc đồng bên trong, nàng nhìn không chuyển mắt nhìn chằm chằm này trương làm cho nàng tưởng niệm đã lâu tuấn mỹ dung nhan, hỏi, "Mặc tà, thật là ngươi sao? Ngươi như thế nào lại ở chỗ này? Ta đã muốn tìm ngươi thật lâu ..."
"Ta biết, " nam nhân buông xuống con ngươi, dài lông mi che đậy trụ mâu trung cảm xúc, hắn nhẹ nắm chiến Lăng Phong thủ, bạc bên môi khinh mân duyên dáng độ cong, "Ta vẫn đều biết nói, cho nên ta cái này tới gặp công tử, không có công tử tại bên người ngày, mặc tà thật là sống một ngày bằng một năm."
Chiến Lăng Phong trong lòng kích động chậm rãi bình phục xuống dưới, ánh mắt của nàng dừng ở nam nhân trên tay, đáy mắt xẹt qua một chút không thể phát hiện nghi hoặc sắc.
Bởi vì hiện tại nắm của nàng này hai tay, không có một tia độ ấm, lạnh như băng làm cho lòng của nàng cũng không cấm rung rung đứng lên...
"Công tử, chúng ta đi thôi, còn muốn đi tìm kiếm đường ra."
Nam nhân câu môi cười, chậm rãi đứng lên, kia một thân màu bạc áo choàng tại đây yên tĩnh trong sơn động không gió tự dương, mà nói xong câu đó sau, hắn xoay người hướng về sơn động bên trong đi đến, chính là chậm chạp cũng chưa phát giác chiến Lăng Phong theo tới, bất giác quay đầu hỏi: "Công tử, làm sao vậy?"
Chiến Lăng Phong theo thượng đứng lên, thâm thúy con ngươi đen chặt chẽ trành tăng cường kia trương quen thuộc dung nhan, ý cười một chút rút đi: "Ngươi rốt cuộc là ai!"
"Công tử ngươi đang nói cái gì đâu?" Nam nhân tươi cười ngẩn ra, có chút ủy khuất nhìn chiến Lăng Phong, "Ta là của ngươi vị hôn phu mặc tà, Mặc gia thiếu chủ, chẳng lẽ công tử ngươi quên chúng ta đêm hôm đó? Vẫn là nói, công tử muốn lại tự suy nghĩ một lần cái loại này kích tình?"
Có chút nheo lại con ngươi, chiến Lăng Phong dương môi nở nụ cười: "Ngươi học xong vẻ mặt của hắn, học xong hắn ngữ khí, lại vĩnh viễn học sẽ không hắn tâm! Ngươi không phải mặc tà! Đừng dùng này phúc bộ dáng nhìn ta! Ngươi đã không phải hắn, ta sẽ không hiểu ý nhuyễn!"
Nhiều năm gắn bó gần nhau, nàng đối với mặc tà lại quen thuộc bất quá, chẳng sợ người này ngụy trang giống nhau, nàng đều có thể nhận đi ra.
Chỉ vì khắc trong lòng hắn không phải chiến mặc tà thần thái cùng dung mạo, mà là hắn toàn bộ...
"Ngươi nhận ra đến đây?" Nam nhân ánh mắt dần dần trở nên vô tình, trên cao nhìn xuống nhìn chiến Lăng Phong, này trương cùng mặc tà không có sai biệt dung nhan thượng mang theo coi thường, hắn thật giống như là kia cao cao tại thượng vương giả, thiên hạ sinh linh giai nhập hắn không được cặp kia lạnh lùng hai mắt.
"Vô!"
Chiến Lăng Phong trong miệng chậm rãi hộc ra một cái tên.
Trừ bỏ kia ở ma thú chi lĩnh hàn gia thí nghiệm tháp tầng cao nhất thần bí phòng nhỏ lý gặp cái kia nam nhân, ai còn có thể có như thế vô tình thần thái? Loại này thị thiên hạ thương sinh như không có gì ánh mắt cũng chỉ có hắn một nhân tài hội có được.
Huống chi này nam nhân còn từng nhìn trộm quá của nàng trí nhớ!
Này nam nhân dung mạo giống nhau cực kỳ mặc tà, nhưng là hắn cũng không phải hắn...
"Ngươi vì sao sẽ xuất hiện ở trong này?"
Vô cười lạnh một tiếng, đạm mạc ánh mắt đảo qua chiến Lăng Phong, nói: "Ta nghĩ muốn đi địa phương, không có đi không được, cho dù là này bị các ngươi xưng là không gian cái khe thế giới, ta đổ muốn biết, ngươi là như thế nào nhận ra ta không phải hắn?"
"Rất đơn giản, mặc tà thủ thực ấm áp, của ngươi lại không hề độ ấm, mà mặc tà cùng ta cùng một chỗ khi, luôn đi ở của ta bên người, nhất là ở đối mặt không biết thế giới, hắn là quyết không sẽ làm ta đi một mình ở phía sau, ngươi thông qua của ta trí nhớ biết được ta cùng với hắn trong lúc đó hết thảy, lại vĩnh viễn không thể cảm nhận được chúng ta trong lúc đó ràng buộc!"
Thiếu niên trong lời nói làm cho vô biểu tình rốt cục xuất hiện một tia biến hóa, đây là nhân loại trong lúc đó tình? Cũng là hắn vĩnh viễn cũng đều không hiểu gì đó?
"Nói đi, vì sao muốn giả mạo mặc tà?" Chiến Lăng Phong ánh mắt đảo qua nam nhân tuấn mỹ dung nhan, khóe miệng gợi lên nhợt nhạt độ cong, nhưng là, lòng của nàng trung lại mạnh xuất hiện ra một cỗ phẫn nộ, nhìn phía nam nhân khi bất giác mị mị hai tròng mắt.
Nàng không thích có người giả mạo nam nhân của nàng!
"Ta đã nói rồi, ta nghĩ trở thành một nhân loại, muốn tự suy nghĩ nhân loại mới có cảm tình, " nói lời này khi, hắn vẫn như cũ mặt không chút thay đổi, cao ngạo thần thái không thay đổi, "Kia bộ dạng cùng ta giống nhau tiểu tử cùng ngươi cùng một chỗ khi tựa hồ thực vui vẻ, ta nghĩ muốn tự suy nghĩ một chút loại cảm giác này."
"Đây là ngươi giả mạo mặc tà nguyên nhân? Đáng tiếc, ngươi mặc kệ như thế nào biến, cũng không sẽ là mặc tà!"
Nam nhân của nàng, không phải bất luận kẻ nào đều có thể giả mạo , bởi vì hắn cho dù làm cho chính mình tính cách trở nên giống như mặc tà, kia trái tim cũng như trước không phải mặc tà...
"Thì tính sao? Ta chỉ muốn học hội hắn là đủ rồi, " vô lãnh nở nụ cười, ngóng nhìn chiến Lăng Phong ánh mắt mang theo thản nhiên lãnh ý, "Ta không nghĩ tới ngươi có thể xuyên qua ta, xem ra các ngươi trong lúc đó cảm tình thật sự đậm liệt, nhưng là ta cùng với hắn dài đồng dạng hé ra khuôn mặt..."
"Cho nên thực rất muốn tê mặt của ngươi!"
Hắn trong lời nói còn chưa hạ xuống, liền bị chiến Lăng Phong cấp đánh gãy .
Vô nao nao, bên môi cười lạnh càng sâu: "Lần này ngươi điệu nhập đến nơi đây, là ta vận dụng hạ của ta năng lực, mới vừa rồi đem ngươi kéo xuống dưới, nếu muốn đi lên cũng chỉ có ta mới có thể đủ giúp ngươi!"
Chiến Lăng Phong nheo lại con ngươi, đảo qua nam nhân này trương như thần bàn tuấn mỹ dung nhan: "Cho nên đâu?"
"Nửa năm! Ta muốn ngươi ở tại chỗ này nửa năm, nửa năm sau ta sẽ đưa ngươi đi lên!"
"Nếu là... Ta không đáp ứng đâu?"
"Vậy ngươi liền cả đời đều không thể rời đi địa hạ!"
Nam nhân cường thế trong lời nói làm cho chiến Lăng Phong thần sắc lạnh xuống dưới, thản nhiên liếc mắt nhìn hắn, xoay người liền hướng tới cùng hắn tương phản phương hướng đi đến. Đừng nói ở tại chỗ này nửa năm, cho dù là một ngày nàng đều ngốc không dưới đi.
"Này phiến sơn động là ta chuyên môn cho ngươi mở, không có gì đi thông mặt trên lộ, cho nên ngươi tuyệt không pháp rời đi!"
Nghe vậy, chiến Lăng Phong cước bộ có chút dừng một chút, mở sơn động? Phải có nhiều lực lượng mới có thể làm được? Nhưng là, nàng vẫn là không chút do dự hướng tới tiền phương đi đến, tìm kiếm đường, cũng tốt hơn đối mặt này trương cùng mặc tà tương tự dung nhan...
Dừng ở thiếu niên đi xa thân ảnh, nam nhân khóe miệng gợi lên một chút quỷ dị độ cong: "Ta nói rồi, ngươi rời không được nơi này!"
Quả thực như hắn theo như lời, này địa hạ không có gì đi thông phía trên đường, chiến Lăng Phong tìm vài ngày cũng không từng tìm được, cuối cùng cũng chỉ có thể buông tha cho , khả nàng là không có khả năng cùng vô đứng ở một chỗ, này nam nhân thực lực quá mức cường đại, làm cho nàng không thể không cẩn thận đãi chi.
Nhưng mà, vô luận chiến Lăng Phong trốn ở nơi nào tu luyện, hắn tổng có thể dễ dàng tìm đến nàng...
Này nửa năm nội, chiến Lăng Phong đều là ở tu luyện bên trong vượt qua, cũng may để ma pháp nguyên tố sung túc, làm cho nàng trong cơ thể đã muốn bày biện ra bão hòa trạng thái, tin tưởng chỉ cần một cái cơ hội, liền có thể đột phá tới hai mươi mốt cấp.
Lúc này, mặt phía trên, vưu tây tư ngồi ở một thân cây thượng, cúi đầu ngóng nhìn nửa năm tiền chiến Lăng Phong mất tích địa phương, mày có chút nhíu lại: "Chủ nhân ở trong này biến mất nửa năm , cũng không biết hiện tại ở địa phương nào."
Từ nửa năm tiền chiến Lăng Phong mất đi bóng dáng sau, mỗi ngày vưu tây tư đều cùng thước lỵ đang tìm tìm chiến Lăng Phong rơi xuống, nhưng là toàn bộ Nguyệt Nha sơn đều bị bọn họ đi tìm , giai chưa từng phát hiện thiếu niên thân ảnh, nhưng là thông qua khế ước quan hệ vưu tây tư biết chiến Lăng Phong nhất định còn sống.
Đang tìm tìm không có kết quả sau, thước lỵ gia tộc truyền đến nàng phụ thân càng phát ra bệnh nặng tin tức, nàng chỉ có thể trước rời đi này phiến địa phương, mà ở trước khi đi nhắc nhở vưu tây tư một câu, nếu chiến Lăng Phong đã trở lại, khiến cho nàng đi thước la thành tìm nàng.
Nàng hội ở nơi nào chờ nàng...
Làm thước lỵ rời đi Nguyệt Nha phía sau núi, vưu tây tư liền ở đây chờ chiến Lăng Phong, hắn thủy chung tin tưởng chung có một ngày đại địa hội lại vỡ ra, cố gắng khi đó chủ nhân liền sẽ xuất hiện , hoặc là chính mình đi vào tìm nàng cũng biết.
Nhưng này nhất đẳng, đó là nửa năm thời gian.
"Oanh!"
"Rầm rầm!"
Ngay tại vưu tây tư trầm tư gian, lại núi lở liệt, này nháy mắt, hắn cả người cũng không cấm kích động lên, đây là hắn biến thành ma cà rồng sau lần đầu tiên có người như thế tính hóa cảm xúc, một đôi màu đỏ đồng tử mắt gắt gao nhìn chằm chằm mặt.
Mặt chậm rãi hướng hai bên tách ra, chợt sinh ra một cái cái khe, rồi sau đó một chút kim sắc thân ảnh theo cái khe trung bay đi ra, rơi xuống mặt phía trên.
"Chủ nhân!"
Hưu một tiếng, vưu tây tư theo trên cây nhảy dựng lên, tuấn mỹ khuôn mặt thượng mang theo không thêm che dấu kích động, hắn hầu kết cao thấp lăn lộn một phen, ánh mắt chặt chẽ nhìn chằm chằm trước mặt này trương quen thuộc dung mạo.
"Chủ nhân, ngươi không có việc gì?"
"Vưu tây tư, ngươi luôn luôn tại chờ ta?" Chiến Lăng Phong kinh ngạc nhìn phía vưu tây tư.
Này chỉ ma cà rồng tuy rằng là bị nàng khế ước , nhưng cũng là không tình nguyện, nàng còn tưởng rằng ở chính mình mất tích này đoạn thời điểm, hắn hội rời đi này phiến địa phương, ai ngờ đến thế nhưng luôn luôn tại cùng đợi nàng?
"Ta đang đợi ngươi, đúng rồi, cái kia tên là thước lỵ nhân loại có việc tạm thời ly khai, nàng cho ngươi có thể đi thước la thành tìm nàng."
Thước la thành?
Chiến Lăng Phong nhíu mày đầu, nói: "Hảo, chờ ta báo hoàn cừu sau liền đi xem đi thước la thành."
"Báo thù? Ngươi có cừu oán nhân?"
"Không sai, " chiến Lăng Phong sờ sờ mũi, lộ ra sáng lạn tươi cười, "Lão nhân kia hại ta thiếu chút nữa tử vong, cho nên ta cùng hắn trong lúc đó là bất cộng đái thiên cừu hận, nói vậy hiện tại lão nhân kia đã ở nơi nơi đuổi giết ta."
Vưu tây tư nhíu nhíu mày đầu, tuấn mỹ tái nhợt dung nhan thượng hiện lên một tia nghi hoặc, rõ ràng của nàng tươi cười là như vậy đẹp mặt, lại làm cho người ta hàn nhập đáy lòng...
"Khi nào báo thù?"
"Vưu tây tư, báo thù ta không nghĩ dùng lực lượng của ngươi, cái kia lão nhân chỉ biết từ ta đến tự mình giải quyết!" Chiến Lăng Phong nở nụ cười, hai tròng mắt lý tụ tràn đầy ý cười, khả kia tươi cười sau lưng sở che dấu lợi nhận lại làm cho vưu tây tư cảm thấy càng phát ra khủng bố.
Của nàng tươi cười quả thật tốt lắm xem, nhưng mà vưu tây tư hiểu được có người muốn không hay ho ...
"Đi thôi, chúng ta sửa rời đi nơi này ."
Chiến Lăng Phong sờ sờ mũi, nàng còn cần đi tranh lính đánh thuê quán bar, hỏi đi nơi nào cùng Tinh Linh tộc đổi vật phẩm, bởi vì sở hữu nguyệt chi nước suối đều bị kim thử cấp phóng sạch sẽ , chỉ để lại này nhất bình nhỏ, này đây, cận có chiến Lăng Phong trong tay mới vừa có Tinh Linh tộc cần nước suối.
Chẳng qua nửa năm đi qua, Tinh Linh tộc nhân không biết còn có hay không thêm lợi ngươi trấn nhỏ...
"Tiêu vân, ta lại cho ngươi một lần cơ hội, ngươi rốt cuộc có nguyện ý không trở thành của ta nữ nhân?"
Ồn ào lính đánh thuê quán bar nội, trung niên nam nhân nheo lại hai mắt, háo sắc ánh mắt đánh giá trước mắt xinh đẹp tuyệt luân nữ tử, đáng khinh nuốt hạ mấy khẩu nước miếng: "Không có gì hậu trường, ngươi cũng chỉ có thể nhất định bị ức hiếp phân, đây là các ngươi này đó nữ nhân từ nhỏ vận mệnh!"
Tiêu vân thân mình rung rung một chút, nàng nhấp mân diễm lệ môi đỏ mọng, bên miệng lộ vẻ quyến rũ động lòng người tươi cười: "Ngô đội trưởng, lấy thực lực của ngươi, muốn cái gì dạng nữ nhân không có? Làm gì dây dưa tiêu vân loại này nữ tử đâu? Tiêu vân tự nhận là không xứng với ngô đội trưởng, cho nên..."
"Ba!"
Ngô đại đại vung tay lên, đem trên bàn bát trà tẫn đều tảo đến thượng, cười lạnh nhìn kia trương xinh đẹp khuôn mặt.
"Tiêu vân, ngươi đừng rượu mời không uống lại thích uống rượu phạt! Bản đội trưởng kiên nhẫn là có hạn ! Đuổi theo ngươi suốt một năm , ngươi còn có thể đủ thờ ơ, vậy đừng trách bản đội trưởng sử dụng thủ đoạn
! Tối nay ngươi liền là nữ nhân của ta, ta xem ngươi còn có thể như thế nào phản kháng!"
Hắn thèm nhỏ dãi nữ nhân này thân thể cũng không phải một ngày hai ngày , ai ngờ nữ nhân này đối hắn không chút nào keo kiệt tươi cười, lại thủy chung không muốn thượng hắn giường, điều này làm cho hắn như thế nào có thể chịu được? Lần này cho dù cường cũng muốn đem nàng cấp cường bạo .
"Mẹ nó, một cái trong quán bar nữ nhân mà thôi, trang cái gì trang? Thống khoái điểm theo bản đội trưởng không phải được? Rõ ràng là cái kỹ nữ, còn trang cùng trinh tiết liệt nữ giống như , ngươi chẳng lẽ không đã sớm chờ mong ở bản đội trưởng dưới thân bị tận tình đùa bỡn ? Đừng tưởng rằng bản đội trưởng không biết ngươi về điểm này tâm tư!"
"Ngươi..." Tiêu mây trôi dung nhan đỏ bừng, nhìn Ngô đại trong mắt cũng mang theo lửa giận.
Nàng đến đến nơi đây, cũng là tình thế bức bách, thân bất do kỷ, nhưng là không có nghĩa là ở lính đánh thuê quán bar làm việc, nên bán đứng chính mình trinh tiết cùng thân thể! Nàng cũng có chính mình điểm mấu chốt, của nàng điểm mấu chốt chính là không trở thành chút các dong binh đồ chơi.
Ai nói nữ nhân trời sinh nên bị nam nhân đùa bỡn? Nàng tiêu vân là thà chết cũng sẽ không khuất phục cho hắn dưới thân.
"Ngô đội trưởng, ta kính ngươi mới xưng ngươi làm một sinh đội trưởng, ngươi đã như thế bức bách tiêu vân, tiêu vân cũng chỉ có vừa chết chi !"
Nói xong lời này, tiêu vân theo ống tay áo trung xuất ra một phen chủy thủ, hung hăng thứ hướng về phía chính mình cổ, của nàng lần này làm cho mọi người sợ tới mức mở to mắt, ngay tại chủy thủ muốn tiếp chạm được cổ là lúc, bị một bàn tay cấp gắt gao bắt được.
Ngô đại đoạt lấy tiêu vân trong tay chủy thủ liền quăng hướng về phía ngoài cửa, ba một tiếng, bàn tay hung hăng đá hướng về phía tiêu vân mặt, bộ mặt dữ tợn nói: "Tiện nhân, ở bị ta đùa bỡn phía trước, ngươi muốn chết còn không có dễ dàng như vậy! Ngươi cho dù chết cũng chỉ có thể chết ở bản đội trưởng khố hạ! Đừng cho ngươi vài phần nhan sắc ngươi liền khai nổi lên phường nhuộm!"
Tiêu vân khóe miệng phiếm một tia vết máu, tóc hỗn độn phi trên vai thượng, nàng tràn ngập lửa giận con ngươi nhìn Ngô đại, khóe miệng nổi lên cười lạnh: "Của ta nhân sinh ta không làm chủ được, nhưng là của ta chết sống nên từ ta chính mình đến làm chủ."
"Hừ, mạng của ngươi, chỉ có thể có bản đội trưởng nắm giữ!"
Ngô đại hừ lạnh một tiếng, ngay tại hắn muốn lại đánh hướng tiêu vân là lúc, một đạo thản nhiên thanh âm theo ngoài cửa truyền đến: "Vừa rồi là ai buộc chủy thủ?"
Lính đánh thuê quán bar cửa chỗ, một cái thân kim hoàng sắc ma pháp bào thiếu niên đi đến, này thiếu niên thoạt nhìn tuổi không lớn, bộ dạng thập phần xinh đẹp, của nàng hai ngón tay gian mang theo một cái chủy thủ, mâu quang quét mắt ồn ào quán bar, lại hỏi một lần: "Là ai buộc chủy thủ?"
Vừa rồi nàng chính đi đến quán bar cửa, đi nội còn có một phen chủy thủ ám tập đi ra, chiến Lăng Phong hận nhất chính là đánh lén, vẫn là loại này không có kỹ thuật hàm lượng đánh lén.
"Là hắn?" Tiêu vân sợ run một chút, này không phải không lâu đến hỏi thăm người, hơn nữa tiếp nhận rồi kia khó khăn nhiệm vụ trẻ tuổi ma pháp sư sao? Nguyên lai nàng còn sống...
"Ta buộc, thế nào?" Ngô đại cười lạnh một tiếng, vẫn chưa đem chiến Lăng Phong để vào mắt, "Chẳng lẽ ngươi còn muốn tìm ta trả thù? Ha ha ha, ta..."
Lời nói chưa lạc, chiến Lăng Phong trong tay chủy thủ liền trịch hướng về phía Ngô đại, phịch một tiếng xuyên qua hắn đũng quần cắm ở tường trên mặt, nhất thời, Ngô đại bị dọa ra một thân mồ hôi lạnh, hắn còn có thể xuyên thấu qua hạ thể kia trọng yếu bộ vị cảm nhận được chủy thủ truyền đến lạnh lẽo độ ấm.
Thiếu chút nữa điểm, nếu kia chủy thủ ở hướng lên trên nhất mm, sợ là chính mình kia ảnh hưởng cả đời ngoạn ý sẽ bị phế đi...
"Ngươi... Ngươi tưởng muốn làm gì?" Kinh hồn chưa định Ngô đại trong thanh âm có rõ ràng run run.
"Không làm gì, đem chủy thủ trả lại cho ngươi mà thôi."
"Có ngươi như vậy còn chủy thủ sao? Ngươi có biết không ta gì đó thiếu chút nữa sẽ tàn , đến lúc đó ngươi bồi được rất tốt sao? A! Ta..."
Ngô đại đang muốn mắng to ra tiếng, thình lình trông thấy vị kia tuổi trẻ ma pháp sư nâng lên rảnh tay chưởng, lả tả bá vài đạo phong nhận rất nhanh xẹt qua thiên không, xuyên thấu Ngô đại quần áo, bắt hắn cho chặt chẽ đinh ở trên vách tường.
Lúc này đây kinh hách trực tiếp đem Ngô đại sợ tới mức nhắm lại miệng, cả người lạnh run, cũng không dám nữa nhiều lời một chữ...
Chiến Lăng Phong không bao giờ nữa nhìn về phía sắc mặt tái nhợt Ngô đại, đem ánh mắt chuyển hướng về phía tiêu vân, hỏi: "Tinh Linh tộc nhân ở địa phương nào?"
"Bọn họ ở trấn nhỏ khách sạn nội..."
Tiêu vân nói xong lời này vốn định nhắc nhở hạ Ngô đại bối cảnh, nhưng là chiến Lăng Phong cũng đã đi hướng ngoài cửa, không có cấp nàng mở miệng cơ hội, bất quá, phỏng chừng tiêu vân cho dù nói, chiến Lăng Phong cũng sẽ không đi để ý này phiên không dậy nổi cái gì sóng gió nhảy nhót tiểu sửu.
Vân lai khách sạn, là thêm lợi ngươi trấn nhỏ thượng duy nhất khách sạn.
Ở chiến Lăng Phong hướng khách sạn chưởng quầy hỏi Tinh Linh tộc khi, chưởng quầy cũng đã đem nàng mang lên lầu thượng phòng, dù sao ở đại lục nội, Tinh Linh tộc bên ngoài rất hảo nhận thức , trừ bỏ Tinh Linh tộc nhân ở ngoài, ai còn dài đầy lỗ tai cùng màu xanh biếc ánh mắt?
Lúc này trong phòng, chỉ có một tuấn mỹ nam tinh linh, kia nam tinh linh trông thấy đẩy cửa mà vào chiến Lăng Phong sau, mày nhịn không được nhíu một chút: "Nhân loại, ngươi tới nơi này là có chuyện gì sao?"
"Là vì bất tử chi tuyền."
"Bất tử chi tuyền?" Tuấn mỹ tinh linh thanh niên sợ run một chút, nhìn chiến Lăng Phong ánh mắt bất giác có chút đã xảy ra biến hóa, "Chẳng lẽ ngươi chiếm được nguyệt chi nước suối?"
"Không sai, ta quả thật chiếm được nguyệt chi nước suối." Chiến Lăng Phong bàn tay vung lên, một cái trong suốt bình thủy tinh xuất hiện ở tại của nàng bàn tay.
Ở nửa năm tiền, đi trước Nguyệt Nha sơn nhân loại cũng đã là tử tử, thoát được trốn, may mắn đến đỉnh núi sau lại thất vọng mà về, Tinh Linh tộc cũng có chút buông tha cho , khả hắn vẫn là không cam lòng, quyết định tiếp tục chờ đi xuống, ai ngờ thật sự có người loại đưa tới nước suối.
Tinh linh thanh niên trong lòng vui vẻ, vội vàng đi hướng chiến Lăng Phong, theo nàng trong tay lấy quá nguyệt chi nước suối, thật cẩn thận đổ ra một giọt, phóng tới miệng nhấm nháp một chút: "Đây đúng là nguyệt chi nước suối, nhân loại, ngươi hoàn thành chúng ta Tinh Linh tộc bố trí nhiệm vụ, bất tử chi tuyền là ngươi ."
Chiến Lăng Phong tiếp nhận tinh linh thanh niên quăng đến bất tử chi tuyền, nói: "Ta có không hỏi một câu, các ngươi Tinh Linh tộc tìm kiếm nguyệt chi nước suối là vì cái gì?"
"Đương nhiên là cho chúng ta vương tử làm thuốc dẫn, vương tử gần nhất thân thể rất kém cỏi, chỉ có ăn vào nguyệt chi nước suối, mới có thể đủ chữa khỏi vương tử bệnh."
Sờ sờ mũi, chiến Lăng Phong vẫn là quyết định không đem nguyệt chi nước suối là từ kim thử trong miệng thốt ra đến chuyện này nói cho Tinh Linh tộc ...
"Nhân loại, ngươi còn có chuyện gì sao? Nếu không có gì sự trong lời nói ngươi có thể ly khai." Tinh linh thanh niên nhíu nhíu mày đầu, nói.
Xem ra mặc kệ ở đâu thiên đại lục, tinh linh đối với nhân loại đều không có gì hảo cảm, chính là ngại cho chiến Lăng Phong lấy đến đây nguyệt chi nước suối, vị này Tinh Linh tộc thanh niên mới không có đem chán ghét cấp chuẩn xác biểu hiện ra ngoài...
Ly khai khách sạn, chiến Lăng Phong liền hướng tới cửa thành đi đến, nhưng là, nàng còn chưa đi đến cửa thành chỗ, đã bị một thân mặc áo giáp thị vệ cấp ngăn cản đường đi.
Sau đó, có hai người theo thị vệ đội phía sau đi ra. Trong đó một cái là ở lính đánh thuê quán bar thiếu chút nữa bị nàng cấp phế đi Ngô đại, một cái còn lại là danh tai to mặt lớn trung niên nam nhân, rất bụng, đang dùng xem kỹ ánh mắt nhìn trước mặt trẻ tuổi ma pháp sư.
"Thúc thúc, hắn!" Ngô đại chỉ vào chiến Lăng Phong, nghiến răng nghiến lợi nói, "Này xú tiểu tử thiếu chút nữa làm cho ta đoạn tử tuyệt tôn, còn muốn muốn giết tánh mạng của ta! Thúc thúc, hắn ở địa bàn của ngươi thượng liền dám như vậy đối đãi của ngươi chất nhi, không trừng phạt hắn, không phải để cho người khác khinh thường thúc thúc ngươi?"
Xú tiểu tử, ngươi mạnh mẽ thì thế nào? Tại đây thêm lợi ngươi trấn nhỏ thượng, còn không phải cũng phải nghe lời của ta trưởng trấn thúc thúc ?
Ngô đại nâng cằm, cười lạnh nhìn chiến Lăng Phong.
"Tiểu tử, ngươi có cái gì dị nghị sao?" Trưởng trấn nhíu nhíu mày đầu, nhìn chiến Lăng Phong ánh mắt lộ ra một chút tàn nhẫn, "Người tới, đem ma pháp sư này cho ta bắt lại! Ở địa bàn của ta thượng nháo sự, có hay không ta đây trưởng trấn để vào mắt?"
"Là, trưởng trấn đại nhân."
Nghe vậy, mọi người đều là hướng tới chiến Lăng Phong vây đi, trong tay kiếm phiếm rét lạnh quang mang.
"Tiểu tử, ta khuyên ngươi vẫn là ngoan ngoãn thúc thủ chịu trói đi, miễn cho thừa nhận da thịt khổ, ngươi loại này tế da nộn thịt người thiếu niên, không nghĩ qua là sẽ ở trên người lưu lại vĩnh viễn không thể nơi đi vết sẹo."
Trưởng trấn mắt lạnh mắt lé chiến Lăng Phong, hắn này phúc biểu tình thật giống như hoàn toàn không đem đối phương để vào mắt.
Ngô đại nói tiểu tử này tựa hồ thật sự có tài, khả quả bất địch chúng, nàng cường thịnh trở lại đại, như thế nào so với quá chính mình trong tay thị vệ đội? Tại đây thêm lợi ngươi trấn nhỏ thượng, ai chẳng biết nói Ngô đại là hắn cháu? Người nào dong binh đoàn không đem tốt nhiệm vụ tặng cho hắn?
Nhưng này cái xú tiểu tử, cư nhiên muốn phế đi Ngô đại vận mệnh tử, này căn bản chính là khiêu khích hắn này trưởng trấn uy nghiêm? Có lẽ hắn là khác trấn nhỏ gian tế, biết Ngô đại là chính mình cháu, cố ý đến nháo sự , muốn mượn này sát sát chính mình uy phong.
Nếu chiến Lăng Phong biết trưởng trấn hiện tại ý nghĩ trong lòng, nhất định hội bội phục hắn kia vô cùng sức tưởng tượng...
Chiến Lăng Phong ngáp một cái, lười biếng nâng lên rảnh tay, bên môi gợi lên nhợt nhạt độ cong.
"Hừ, đến loại này lúc, ngươi còn cười được? Ta..."
Trưởng trấn còn không biết chiến Lăng Phong làm sao vậy, nghĩ đến nàng bị chính mình cấp dọa choáng váng, cho nên tại đây loại thời điểm cũng có thể mỉm cười đi ra, nhưng là hắn trong lời nói còn không có hạ xuống, đã thấy từng đạo ma pháp ầm vang long mới hạ xuống, trực tiếp đem trước mặt hắn bọn thị vệ tạp đã chết nhất nhiều hơn phân nửa.
Vọng đến này một màn, trưởng trấn miệng trương lão đại, phỏng chừng ngay cả một cái dưa hấu đều có thể nhét vào đi.
Đương nhiên, hắn không phải ở kinh ngạc chiến Lăng Phong kia cường hãn thực lực, mà là nhân thiếu niên dám phản kháng chính mình cảm thấy phẫn nộ, hắn đường đường trưởng trấn uy nghiêm tuyệt không dung phản kháng, này xú tiểu tử con mẹ nó chính là ở muốn chết!
Thêm lợi ngươi trấn nhỏ dù sao cũng là một cái tiểu địa phương, nếu đổi thành địa phương khác chủ sự giả, nếu là biết được chiến Lăng Phong lực lượng sau sẽ không hội lại trêu chọc nàng.
Nhưng là chưa thấy qua quen mặt thêm lợi ngươi trấn nhỏ trưởng trấn cũng không, hắn vẫn cho rằng đã biết trưởng trấn làm thật sự ngưu bức, trấn nhỏ này cư dân nhóm đều cần nghe hắn trong lời nói, ngay cả đi ngang qua các dong binh cũng không dám ở trước mặt hắn gây chuyện, đã biết loại ngưu bức nhân như thế nào có thể bị một người tuổi còn trẻ nhân cấp khiêu khích ?
"Xú tiểu tử, bản trưởng trấn lại cho ngươi một lần cơ hội, cho ta ngoan ngoãn thúc thủ chịu trói, bằng không để cho có ngươi kêu cha gọi mẹ thời điểm!"
Trưởng trấn căm tức chiến Lăng Phong, khả hắn vừa dứt lời, chiến Lăng Phong hay dùng ma pháp đề cao chính mình âm lượng, rồi sau đó một đạo hô to bỗng nhiên nổ vang, chấn đắc toàn bộ trấn nhỏ đều run lên tam đẩu: "Lão cha, nương!"
Này nói thanh âm tạc trưởng trấn lỗ tai ầm vang long vang lên, đau hắn vội vàng bưng kín song nhĩ, hét lớn: "Ngươi kêu cái gì kêu? Của ta lỗ tai đều thiếu chút nữa bị chấn điếc!"
"Không phải ngươi làm cho ta kêu cha gọi mẹ sao?" Chiến Lăng Phong nhún vai, vô tội nhìn trưởng trấn.
"Xú tiểu tử! Bản trưởng trấn có cho ngươi kêu lớn tiếng như vậy sao? Ngươi này không phải ở kêu cha gọi mẹ, con mẹ nó là ở giết người!"
Nàng này một tiếng hô to, phỏng chừng toàn bộ trấn nhỏ đều nghe được, huống chi cách nàng như vậy gần chính mình? Trưởng trấn hung tợn trừng mắt chiến Lăng Phong, liều mạng xoa lỗ tai, hắn trở về muốn tìm cái dược tề sư nhìn xem, có thể hay không bị nàng như vậy nhất hô lên hiện cái gì di chứng.
"Phát sinh chuyện gì ? Dựa vào, vừa rồi là ai ở kêu lớn tiếng như vậy? Đem của ta hảo mệnh đều cấp bừng tỉnh !"
Một cái thấp bé thân ảnh rất nhanh hướng tới này phương chạy tới, tiểu người lùn kiệt phu đang ở ảo não mắng nhân, hắn vừa rồi đang ngủ say, còn làm mộng đẹp, lại đột nhiên truyền đến một đạo kinh thiên hô to, sợ tới mức hắn trực tiếp theo ghế trên cút đi xuống dưới.
Đột ngột , kiệt phu dừng lại cước bộ, kinh hỉ nhìn chiến Lăng Phong.
"Kiệt phu đại sư, " trưởng trấn ở nhìn thấy kiệt phu khi sợ run một chút, rồi sau đó vội vàng nghênh đón, "Kiệt phu đại sư, vừa rồi chính là này xú tiểu tử ở la to , bất quá đại sư ngươi yên tâm, ta đã muốn ở trảo hắn ."
Trưởng trấn tại đây trấn nhỏ quả thật là cái ngưu bức nhân, bất quá đối mặt tiểu người lùn kiệt phu cũng không dám lỗ mãng, tại đây trấn nhỏ thượng, rất nhiều người cần kiệt phu tạo ra trang bị, cho nên hắn có rất mạnh kêu gọi lực, hơn nữa, kiệt phu vẫn là tộc Người Lùn nhân.
Đừng nhìn này tộc Người Lùn cái đầu thấp bé, một cước là có thể thải chết một cái, này đó tộc Người Lùn người lùn nhóm cực kỳ đoàn kết, lại phân bố ở đại lục các địa phương, thậm chí từng cái người lùn đều có rất mạnh kêu gọi lực, trêu chọc này tiểu người lùn, không phải đưa tới quần ẩu sao?
Cho nên, cho dù là trưởng trấn nhân vật như vậy, ở kiệt phu trước mặt cũng là phóng thấp sở hữu tư thái.
Nhưng là kiệt phu căn bản là không để ý tới hắn, bị kích động hướng tới chiến Lăng Phong đi đến, hỏi: "Ngài đã trở lại? Là tới tiếp ta cùng nhau rời đi sao?"
"Ngươi là..." Chiến Lăng Phong nghi hoặc nhìn phía kiệt phu, khó hiểu chọn hạ mi.
Đừng trách chiến Lăng Phong không nhớ rõ kiệt phu, ở nửa năm tiền nàng cũng chỉ tùy tiện có lệ hắn một câu mà thôi, miễn cho này tiểu người lùn dây dưa không ngớt, đều trôi qua nửa năm, kiệt phu sớm không biết bị nàng cấp để tại người nào góc sáng sủa .
Điểm ấy kiệt phu làm sao có thể biết? Hắn vẻ mặt tôn kính nhìn chiến Lăng Phong, kia biểu tình mười phần thành khẩn: "Tôn kính chủ nhân, ngài quên ta sao? Ta là ngài trung thành nhất lấy nhân a."
Chương 16: cái gì? Lăng Phong đại sư ở phối trí dược tề?
- -
Trưởng trấn nịnh nọt tươi cười cứng lại rồi, những người khác cũng không thấy há hốc mồm, hung hăng nhu nhu ánh mắt, kinh ngạc nhìn kia đứng ở chiến Lăng Phong chân tiền vẻ mặt hèn mọn tiểu người lùn, này trong nháy mắt, bọn họ đều có một loại nằm mơ cảm giác...
Kiệt phu tính tình trấn nhỏ thượng ai chẳng biết nói? Căn bản chính là cái hỏa dược, một chút liền nhiên, khả tại đây tuổi trẻ ma pháp sư trước mặt, hắn vẫn là trấn nhỏ cư dân nhóm nhận thức ải nhân công tượng sao?
"Kiệt... Kiệt phu đại sư, vì sao vị này ma pháp sư sẽ là đại sư ngài chủ nhân?"
"Còn không phải chủ nhân rèn trình độ quá cường đại?" Đối với này trưởng trấn, kiệt phu nói chuyện khi không có gì hảo ngữ khí, "Chẳng qua chủ nhân cảm thấy ta còn không có tư cách làm hắn đệ tử, cho nên, ta tựu thành chủ nhân lấy nhân ."
Trời ạ! Thượng đế, mời ngươi dùng đến lôi đem ta cấp phách tỉnh đi!
Đến loại này thời điểm, hướng đến cho rằng chính mình thực ngưu bức trưởng trấn mới cảm thấy sợ hãi, hận không thể một cước đem Ngô đại cấp hung hăng đá tử, nếu không phải này chết tiệt hỗn đản, chính mình làm sao có thể trêu chọc thượng loại chuyện này?
"Ngươi là ải nhân công tượng phường kia người lùn?"
Nghe được kiệt phu như vậy vừa nói, chiến Lăng Phong mới cảm thấy có một ít ấn tượng, lúc ấy nàng quả thật đáp ứng rồi muốn thu hắn làm lấy nhân, bất quá chính là có lệ một chút mà thôi, ai biết ở phải rời khỏi khi lại gặp này kiệt phu.
Nhìn tiểu người lùn chờ mong ánh mắt, chiến Lăng Phong khóe miệng khinh chọn một chút: "Vậy ngươi lập tức theo ta rời đi đi."
"Là, tôn kính chủ nhân!" Kiệt phu nhãn tình sáng lên, hưng phấn thần sắc biểu hiện ở tại trên mặt, "Ta cái này đi đóng công tượng phường đại môn."
Nói xong lời này, kiệt phu bị kích động hướng công tượng phường đi đến, chủ nhân quả nhiên hết lòng tuân thủ hứa hẹn, trở về tiếp hắn ly khai.
Nếu là làm cho kiệt phu biết chiến Lăng Phong lúc trước trong lời nói chính là có lệ, có thể hay không khí ngất xỉu đi...
Làm tiểu người lùn sau khi rời đi, chiến Lăng Phong mỉm cười ánh mắt quét về phía trưởng trấn đám người, sợ tới mức trưởng trấn hai chân mềm nhũn, phù phù một tiếng quỳ rạp xuống đất thượng, vội vàng hố vài cái vang đầu, thắng liên tiếp cầu xin nói: "Đại sư, tiểu nhân không nhìn được thái sơn, ngươi buông tha ta một mạng đi, ta cầu ngươi tha thứ ta lúc này đây, làm cho ta làm cái gì ta đều nguyện ý."
Ở giờ khắc này, tôn nghiêm cái gì đều bị hắn cấp đã đánh mất, không có gì so với mệnh quan trọng hơn, nếu mất đi sinh mệnh, còn có này tự tôn làm gì?
Chiến Lăng Phong mỉm cười vươn hai căn đầu ngón tay, ở trưởng trấn trước mặt lay động một chút: "Ta trời sinh nhát gan, chịu không dậy nổi kinh hách, cho nên..."
"Đại sư, ngài yên tâm đi, ta sẽ cho ngươi bồi thường , sau đó liền đem hai mươi vạn tử nguyên tệ đưa đi đại sư quý phủ."
"Không, không phải hai mươi vạn, là hai trăm vạn, đây là ngươi cho ta tinh thần tổn thất phí."
Cái gì... Cái gì?
Trưởng trấn bị dọa đến trừng lớn mắt, hai trăm vạn tử nguyên tệ, kia trên cơ bản là hắn này trấn nhỏ trưởng trấn toàn bộ tích tụ , nhưng này ma pháp sư cũng quá công phu sư tử ngoạm , há mồm chính là hai trăm vạn tử nguyên tệ, này căn bản chính là không cho hắn lưu lại đường sống thôi.
"Đại... Đại sư, có thể hay không thiếu một chút?"
Chiến Lăng Phong mỉm cười lắc lắc đầu: "Là lựa chọn dùng tiền làm bồi thường, vẫn là mệnh? Ta cấp chính ngươi lựa chọn."
Tiền cùng mệnh? Này còn dùng nói sao?
Trưởng trấn đau lòng run rẩy hạ khóe miệng, tiền với hắn mà nói quả thật trọng yếu, cho dù xa so ra kém sinh mệnh, nếu mệnh cũng chưa , nhiều như vậy tiền phóng ở nơi nào không phải tiện nghi những người khác? Chẳng qua xuất ra toàn bộ tích tụ, này cả đời hắn muốn trong lòng đau trung vượt qua .
"Đại sư, ta nguyện ý bồi thường!"
Này một câu dùng rớt trưởng trấn toàn bộ lực lượng, trong lòng hận không thể đem Ngô đại tên hỗn đản này cấp chém một trăm lần! Nhưng mà nay Ngô đại cũng không chịu nổi, cả người như run rẩy bàn run run không thôi, hoảng sợ ánh mắt nhìn chiến Lăng Phong, hắn lại ẩn ẩn cảm giác được khố hạ truyền đến lạnh như băng xúc cảm.
Rất nhanh trưởng trấn khiến cho nhân đem tử nguyên tệ mang tới, run run dâng tặng đến chiến Lăng Phong trước mặt, mà tại đây khi, tiểu người lùn cũng đóng cửa công tượng phường đại môn, tùy ở chiến Lăng Phong phía sau hướng về trấn nhỏ ở ngoài đi đến...
"Tôn kính chủ nhân, chúng ta hiện tại đi chỗ nào?" Tiểu người lùn đuổi sát chiến Lăng Phong bước chân, cung kính hỏi.
"Đi tây chi đế quốc đế đô..."
Nàng hiện tại trong cơ thể ma pháp nguyên tố đã muốn đến một loại bão hòa trạng thái, nay chỉ cần một cái cơ hội, có cái kia cơ hội sau liền có thể đột phá, có lẽ, cái kia cơ hội còn cần Vân gia lão tổ hỗ trợ...
Lúc này Vân gia trong vòng, lão tổ tông nhanh cau mày, khôn khéo con ngươi nội hiện lên một chút sẳng giọng hàn mũi nhọn.
"Bụi dịch, vẫn là không có kia nữ nhân rơi xuống sao?"
"Là, còn không có tìm kiếm đến của nàng tung tích."
Nói lời này là lão giả thân quần áo áo xám, màu xám áo choàng bao phủ toàn bộ dung nhan, không thể thấy rõ kia áo choàng trong vòng bộ dạng, nhưng mà, hắn thanh âm khàn khàn khó nghe, thân hình khô gầy, liền giống như ở mùa đông lý khô nhánh cây.
Này lão giả chính là Vân gia lão tổ tối tín nhiệm nhân, cũng là Vân gia thứ hai cao thủ, mười chín giai đại ma đạo sư.
"Kia nữ nhân cầm trong tay quyển trục, cho nên tuyệt không có thể làm cho những người khác biết ngày nào đó sở chuyện đã xảy ra, cho dù là Vân Tường cha và con gái!" Lão tổ tông sắc mặt âm trầm, hai tròng mắt trung có không chút nào che dấu sát khí, "Phải nhanh chóng giết nàng!"
Nguyên nhân vì như thế, cho nên Vân Tường cha và con gái chỉ biết là chiến Lăng Phong chọc giận Vân gia lão tổ, bị đuổi ra gia môn, đến nay không biết là bởi vì quyển trục chi cố.
"Ta hiểu được." Bụi dịch củng củng quyền, kia quần áo áo xám lược hướng ngoài cửa, trong chớp mắt biến mất ở tại bên trong...
Đế đô, phồn hoa ngã tư đường phía trên, một đám người chính quay chung quanh một cái lão nhân quyền đấm cước đá, mà đứng ở trước nhất phương là một cái mặc cẩm y hoa phục quý tộc thanh niên, này thanh niên sắc mặt có chút không bình thường bạch, thể chất thoạt nhìn vi hiển suy yếu, cước bộ không xong, hiển nhiên là một bộ miệt mài quá độ bộ dáng.
Lúc này, thanh niên chính cười lạnh nhìn bị vây công lão nhân: "Phi ưng buôn lậu, ngươi xem nhìn ngươi bán cho của ta phi ưng, về nhà một ngày cũng đã đã chết, lập tức cho ta bồi tiền! Không bồi cho ta thập bội giá, ta quyết sẽ không bỏ qua ngươi!"
Nói xong, hắn cầm trong tay phi ưng thi thể quăng đến lập ba trên mặt, biểu tình hung ác nói.
"Trương thiếu gia, ta bán cho ngươi khi phi ưng rõ ràng vui vẻ , cho nên, ta cũng không biết vì sao hội như vậy?"
"Hừ! Ngươi không biết ta sẽ biết? Ta chỉ biết là này phi ưng mua trở về không đến một ngày sẽ chết , chuyện này ngươi phải cho ta phó toàn trách, chẳng những đem ta mua phi ưng tiền trả lại cho ta, lại cần theo giúp ta thập bội giá!"
Kỳ thật, này phi ưng là sức dãn chính mình giết chết , vì chính là xảo trá lão nhân này nhất bút.
Bởi vì hắn là sinh ra ở tướng quân phủ đệ, gia giáo có vẻ nghiêm, nhưng là tướng quân hàng năm trấn thủ ở cửa thành chỗ, không có thời gian quản hắn, liền hạn chế hắn tiền số lượng, hàng tháng cũng chỉ cho hắn năm trăm nguyên tiêu vặt tiền, mà sức dãn cố tình ăn uống phiêu đổ mọi thứ câu toàn, này năm trăm tử nguyên tệ cũng đủ hắn làm cái gì?
Này đây, sức dãn liền đả khởi phi ưng buôn lậu chủ ý, dù sao này phi ưng buôn lậu không có gì hậu trường, xảo trá hắn nhất bút thì phải làm thế nào đây?
"Trương thiếu gia, ta thật sự không biết..."
Lập ba trong lời nói còn không có hạ xuống, liền bị sức dãn một cước, đau hắn kia Trương lão mặt bất giác run rẩy lên, ôm bụng lại không dám nói lời nào, ai làm cho hắn chính là một tiểu nhân vật không quan trọng, sợ là chết ở sức dãn dưới chân, cũng không có người có thể vì hắn báo thù.
"Ta lại cho ngươi một lần cơ hội, ngươi bồi không bồi!" Sức dãn hung ác trừng mắt lập ba, ngoan vừa nói nói.
Lập ba cười khổ một tiếng, run run theo trong lòng lấy ra một cái tiền túi, hắn thật cẩn thận mở ra, còn chưa kịp sổ một chút đã bị sức dãn cấp một phen đoạt đi rồi.
"Tính ngươi thức thời! Chúng ta đi!"
Liền ở sức dãn dẫn người xoay người rời đi là lúc, nhất đạo thân ảnh theo trước mặt bay qua, sau đó trong tay tiền túi bị nhân cướp đi . Này còn phải ? Không biết ai rõ như ban ngày như thế lớn mật, dám thưởng hắn sức dãn gì đó.
Coi như sức dãn quay đầu nhìn lại khi, bất giác ngây dại...
Trước mắt thiếu niên thập phần xinh đẹp, một thân kim hoàng sắc ma pháp bào phụ trợ nàng tao nhã đến cực điểm, cao quý khí thế bức người mà đến, thế nhưng nhân sinh ra một loại vô Pháp Tướng so với cảm giác, của nàng khóe miệng hàm chứa nhợt nhạt tươi cười, con ngươi đen sáng ngời giống như vạn khỏa tinh thần, tụ tập làm cho người ta lâm vào tâm động tươi cười.
Tuy rằng trước mắt nhân là thiếu niên giả dạng, nhưng Vân gia vân viện nhi ở đế đô trẻ tuổi nhân trung cũng là rất danh, nhưng là, vân viện nhi khi nào thì có loại này hoa lệ khí chất ?
"Vân viện nhi, ngươi tưởng muốn làm cái gì?" Theo kinh diễm trung phục hồi tinh thần lại, sức dãn nghĩ đến vân viện nhi háo sắc bản tính, bất giác cười nhạo một tiếng, "Ngươi chẳng lẽ cũng tưởng đến cầu bổn thiếu gia sủng hạnh ngươi, nếu ngươi thực sự này tâm nguyện, thiếu gia ta sẽ thỏa mãn ngươi."
Gặp sức dãn hiểu lầm chính mình thân phận, chiến Lăng Phong cũng không có giải thích, nàng phao phao trong tay tiền túi, dương môi cười: "Này tiền túi lý tiền là ta lúc trước cấp lão nhân này , cho nên, ngươi không thể lấy đi."
Nàng nói cũng đúng vậy, này tiền túi là lúc trước phó cấp lập ba thù lao, bằng không chỉ dựa vào hắn một cái thất bại phi ưng buôn lậu, tại sao nhiều như vậy tiền?
"Vân viện nhi, ngươi muốn cùng ta giống nhau đả kiếp sớm nói, đừng tìm loại này lạn lấy cớ, ngươi vân viện nhi cũng có tiền? Này quả nhiên là cái chê cười! Ai chẳng biết nói ngươi trong túi tiền kia vài cái tiền kim loại?" Sức dãn rõ ràng đem chiến Lăng Phong cho rằng cùng hắn một đường mặt hàng, khóe miệng bất giác lộ ra một chút nhạo báng.
Chiến Lăng Phong không đang nói chuyện, nàng cười tủm tỉm nâng lên rảnh tay, oanh một tiếng, một đạo ma pháp nện ở sức dãn trong ngực thượng, trực tiếp đem nàng cấp tạp bay đi ra ngoài, rơi đầu óc choáng váng .
Này nhất chiêu quá mức đột nhiên , thế cho nên sức dãn bên cạnh đám kia quý tộc đệ tử nhóm đều không có phản ứng lại đây.
Vân gia vân viện nhi không phải nhị giai sơ cấp ma pháp sư sao? Xem ra quả nhiên như đồn đãi giống nhau, thực lực của nàng đã muốn đột phá...
"Vân viện nhi, ta là tướng quân con, ngươi dám đánh ta?"
"Như thế nào? Ngươi tưởng trả thù sao?" Chiến Lăng Phong mỉm cười đem tiền túi quăng cho lập ba, nhún vai, "Bất quá ta lượng ngươi người như thế cũng không có can đảm tử trả thù, nếu ngươi thật muốn muốn trả thù ta, ta sẽ ở Vân gia chờ ngươi, chính là ta nghĩ, ngươi ngay cả ta Vân gia môn đều mại không đi vào đã bị oanh đi ra ."
Âm hiểm! Người kia mười phần âm hiểm!
Tân ma có chút đồng tình nổi lên Vân gia, rõ ràng là chủ nhân bị thương nhân, còn đổ lên Vân gia trên đầu, phỏng chừng rất nhanh sẽ kia cái gì tướng quân phủ nhân sẽ sát đi Vân gia . Hơn nữa, chủ nhân còn muốn thông qua này cấp Vân gia lão tổ truyền lại một cái tin tức, thì phải là nàng chiến Lăng Phong đã trở lại!
Đúng vậy, nàng chiến Lăng Phong trở lại này phiến đế đô !
"Phi ưng buôn lậu, ngươi không ngại chúng ta đi nhà ngươi nghỉ chân một chút đi?" Chiến Lăng Phong nhún vai, cười tủm tỉm nhìn phía lập ba.
Lập ba ôm thất mà phục tiền túi, trong lòng nảy lên một cỗ kích động, vội vàng đem tiền túi dấu đi, thế này mới nhìn phía chiến Lăng Phong, trong mắt mang theo tôn kính sắc: "Tôn quý ma pháp sư đại nhân, nhà của ta ngay tại này cách đó không xa, thỉnh cùng đi theo ta."
Chiến Lăng Phong sờ sờ mũi, lập ba cùng An Đức sâm tuy rằng dài hé ra dung nhan, nhưng là tính cách cũng là không giống nhau.
Bởi vì An Đức sâm là quyết sẽ không nói ra nói như vậy đến, hắn chỉ biết nói: Lăng Phong tiểu tử, bổn đại gia gia liền ở đây, nghĩ đến liền theo tới đi! Chẳng qua đừng quên giao ra nghỉ chân phí, không quý không quý, một lọ dược tề là đủ rồi.
"Phụ thân đại nhân, ngươi nên vì ngươi con báo thù a!"
Lúc này chính phùng hoàng hôn, trương lúa tướng quân vừa về nhà, kia làm cho hắn đau đầu không thôi con ngay lập tức vọt tới, một phen nước mũi một phen lệ khóc kể nói: "Vân gia vân viện nhi rất kỳ cục , nàng chẳng những đoạt tiền của ta tệ, còn đem ta cấp tấu một chút, ngươi xem xem, ta này thương chính là nàng làm ra đến."
Sức dãn vén lên quần áo lộ ra trong ngực dữ tợn miệng vết thương, mãn nhãn trung đều là ủy khuất: "Hơn nữa, vân viện nhi còn mắng ta là nạo loại, nói phụ thân ngài là nạo loại cha, cũng không là cái gì thứ tốt, nàng nói nàng ở Vân gia chờ chúng ta, có bản lĩnh liền tới cửa đi tìm nàng, cha, này cừu ngươi không thể không cho ta báo a!"
Nghe được sức dãn khóc kể, trương lúa nhướng mày, hắn biết đã biết con bình thường cá tính, quá mức vô liêm sỉ , bất quá cho dù lại vô liêm sỉ cũng là con hắn, Vân gia vân viện nhi thật đúng là thật to gan, đem con hắn cấp đánh thành như vậy.
"Đi, cùng ta đi tranh Vân gia!"
Nhìn nhà mình phụ thân đi ra thân ảnh, sức dãn đắc ý nở nụ cười, vân viện nhi, cái này ngươi xong đời !
Làm biết được trương lúa phụ tử tới chơi, Vân Tường vội vàng đón đi lên, nhưng không khỏi trông thấy đối phương kia không khuôn mặt dễ nhìn sắc, tâm đột ngột nhảy dựng, hắn giống như không làm chuyện gì đắc tội này trương tướng quân đi? Vì sao hắn lại như vậy một bức khởi binh vấn tội bộ dáng?
"Ha ha, thật sự là khách quý a, tướng quân đại nhân, không biết ngài đến ta Vân gia làm cái gì?"
Ở tây chi đế quốc, Vân gia quả thật thực có quyền lợi, khả tướng quân tay cầm trọng binh, lại bệ hạ tín nhiệm, cho nên Vân Tường sẽ không dễ dàng đi đắc tội người này.
"Vân gia chủ, người sáng mắt không nói tiếng lóng, lập tức làm cho Vân gia vân viện nhi đi ra gặp ta!"
"Vân viện nhi?" Vân Tường rõ ràng ngẩn ra, giải thích nói, "Tướng quân, vân viện nhi sớm đã ly khai Vân gia, không biết tướng quân tìm nàng làm cái gì?"
"Vân Tường, thiếu ở trong này giả bộ , ngươi Vân gia vân viện nhi đả thương con ta, nay ngươi còn muốn cất giấu không để sao? Lập tức làm cho vân viện nhi đi ra, nếu không đừng trách bản tướng quân không khách khí!" Trương lúa sắc mặt sẳng giọng, con mắt cũng không xem một chút trước mắt Vân Tường.
"Tướng quân, khả vân viện nhi thật sự không hề Vân gia, ta như thế nào giao ra đây? Có thể hay không là nhận sai người?"
"Ngươi thiếu nói hươu nói vượn, " sức dãn nghe vậy phẫn nộ trừng mắt Vân Tường, nghiến răng nghiến lợi nói, "Ta hôm nay chính mắt nhìn thấy vân viện nhi, nàng chẳng những đả thương ta, lại buông xuống nói, để cho ta tới Vân gia tìm nàng, còn nói ta ngay cả Vân gia môn đều vào không được sẽ bị oanh đi ra ngoài! Vân Tường, đây là ngươi bồi dưỡng hảo nữ nhi, cư nhiên dám đem chúng ta tướng quân phủ không để vào mắt! Chẳng lẽ ta còn không có tư cách đến Vân gia ?"
Chỉ cần nghĩ đến chiến Lăng Phong mãn nhãn đùa cợt bộ dáng, sức dãn liền hận không thể đem toàn bộ Vân gia đều nháo cái để hướng lên trời.
Cho tới bây giờ đều chỉ có hắn khinh thường nhân thời điểm, ai dám coi thường hắn?
"Cái gì?" Vân Tường mạnh ngây ngẩn cả người, đột nhiên gian hắn hứa là suy nghĩ cẩn thận cái gì, đáy mắt hiện lên một chút lửa giận, "Vân viện nhi kia tiện nhân nhất định là cố ý ! Hắn cố ý tưởng đem tướng quân các ngươi đưa tới Vân gia, hảo vu oan giá họa, tướng quân, ngươi phải tin tưởng ta."
"Vu oan giá họa?" Trương lúa cười lạnh một tiếng, khinh thường ngoéo một cái khóe môi, "Vu oan giá họa Vân gia, đối nàng mà nói có chỗ tốt gì?"
Ngụ ý, các ngươi cho dù muốn tìm lấy cớ cũng không tìm cái hợp lý , Vân gia nếu bị giết , đối Vân gia tử nữ mà nói phải nhận được cái gì ưu việt sao?
"Nhưng là, tướng quân..."
"Đủ!" Trương lúa không kiên nhẫn thôi dừng tay, lạnh giọng nói, "Vân gia chủ, ta lại hỏi một câu, ngươi rốt cuộc làm cho không cho vân viện nhi đi ra bồi tội?"
Vân Tường khóe miệng phiếm một chút cười khổ, hắn cũng tưởng đem vân viện nhi giao ra , khả vấn đề là, hắn căn bản không biết vân viện nhi ở địa phương nào, như thế nào mới có thể đem nàng giao ra đây? Đều là vân viện nhi này chết tiệt tiện nhân, vì Vân gia mang đến như vậy phiền toái!
"Hảo, tốt lắm!" Lạnh lùng ánh mắt đảo qua Vân Tường tràn ngập cười khổ khuôn mặt, trương lúa cười lạnh một tiếng, "Xem ra ngươi là không muốn giao ra đây ! Lực nhi, chúng ta đi! Chính là một kiện sự này, bản tướng quân hội ghi nhớ trong lòng!"
Trương lúa bóng dáng thực kiên quyết, căn bản là không muốn lại cho Vân Tường cơ hội.
Lúc này đây, Vân Tường biết Vân gia quả thật trêu chọc một cái đại phiền toái.
Phải biết rằng này tướng quân cũng không phải là tốt như vậy chọc , Vân gia có thể thành lập đến nay, cùng kỳ hạ có được nhiều như vậy sản nghiệp cũng không phải không có vấn đề gì, nhưng mà, có chút dược liệu khoáng thạch vận hướng đế đô, đều cần trải qua hộ thành tướng quân này một cửa, hắn tùy tiện tìm cái lý do liền đem ngươi hàng hóa khấu hạ, đi bệ hạ nơi đó khóc kể cũng không có.
Hơn nữa, đế đô hộ vệ quân đội cũng là từ tướng quân thống lĩnh, hắn lại tùy tiện tìm chút mấy khẩu đi tới sản nghiệp lý tìm tìm phiền toái, hoặc là bắt đi vài cái Vân gia đệ tử đề ra nghi vấn một chút, câu lưu cái mấy ngày nửa tháng , hắn có năng lực có biện pháp nào.
"Vân viện nhi! Ngươi sẽ vì này trả giá đại giới !"
Vân Tường mị mị hai mắt, hung tợn cắn răng ra tiếng, nhưng hôm nay hắn chiếm được một tin tức, kia đó là vân viện nhi xuất hiện ở tại đế đô, này phải hội báo cấp lão tổ tông...
"Tôn quý ma pháp sư đại nhân, này đó là ta ở lại địa phương, đại nhân thỉnh cẩn thận, chỗ này có vẻ lụi bại, đừng làm cho phòng lương thượng tấm ván gỗ đến rơi xuống tạp ngài."
Lập ba cẩn thận ở phía trước mang theo lộ, từ lần trước bán đấu giá đi chuyện tình qua đi, hắn đối với chiến Lăng Phong là càng phát ra sùng bái, ngay cả nói chuyện ngữ khí đều mang theo kính ngưỡng, mà này cũng là An Đức sâm vĩnh viễn cũng không có khả năng có biểu hiện.
"Nói thật, ngươi nơi này quả thật không được tốt lắm?"
Đột ngột , một đạo trung niên nam tử thanh âm truyền tới, đem lập ba cấp hoảng sợ, cảnh giác kêu lên: "Ai, là ai ở nơi nào?"
Sau đó, hắn nhìn thấy gì?
Một cái tiểu người lùn đi đến chiến Lăng Phong giày thượng, chính khinh bỉ đánh giá chung quanh cảnh tượng.
Đúng vậy, quả thật là tiểu người lùn, bởi vì người lùn vóc dáng rất ải , cho nên vừa rồi thế nhưng không có phát hiện hắn tồn tại...
Lập ba hung hăng nhu nhu ánh mắt, kinh ngạc mở lớn miệng, tộc Người Lùn người lùn nhóm đều là trời sinh thợ rèn, hơn nữa các cao ngạo giống như cái gì giống như , khả vì sao một cái người lùn sẽ xuất hiện ở trong này?
"Tôn kính chủ nhân, lấy ngài thân phận không nên đến loại địa phương này, liền từ ngài trung thành nhất lấy nhân đến thay ngài an bài nghỉ chân chỗ đi?" Kiệt phu cung kính nhìn chiến Lăng Phong, dáng vóc tiều tụy nói.
Hiện tại lập ba hận không thể ngất đi qua.
Chủ nhân? Mẹ nó, vị này tuổi trẻ ma pháp sư là người lùn chủ nhân? Rốt cuộc muốn cái gì dạng thực lực mới có thể làm cho người lùn cam tâm tình nguyện trở thành của nàng lấy nhân?
Bất quá chiến Lăng Phong tựa hồ còn cảm thấy lập ba chịu kinh hách không đủ đại, nàng trực tiếp liền đem vưu tây tư cấp phóng ra, tại kia tuấn mỹ tuyệt luân ma cà rồng sau khi xuất hiện, lập ba hận không thể chính mình lập tức ngất xỉu đi, cũng tốt hơn bị này biến thái hù chết!
Nàng không chỉ có cái người lùn lấy nhân, thậm chí cường đại ma cà rồng đều bị nàng thu phục , đợi chút, kia ma cà rồng kêu nàng cái gì? Chủ nhân? Ta dựa vào! Này biến thái còn có dám hay không lại dọa người một chút? Nếu có một ngày này biến thái lại triệu hồi ra một cái ác ma lấy nhân, phỏng chừng lập ba đều đã muốn học được bình tĩnh .
Trên đời có chuyện gì là loại này biến thái làm không được ?
"Ma cà rồng? Vẫn là hai mươi mốt giai ma cà rồng?" Kiệt phu giật mình ở, nho nhỏ trong mắt tràn đầy đầy kinh ngạc, đã biết chủ nhân thật đúng là ngưu xoa, ma cà rồng loại này sinh vật đều bị nàng cấp gặp, phải biết rằng ma cà rồng là có thể luyện chế tử vong sinh vật , nhất là cao giai ma cà rồng, cứ như vậy, nàng chẳng khác nào có một cái cường đại tử vong quân đoàn.
"Chúng ta đến đàm chút sự tình đi, lần này trở về nhất là vì báo thù, nhị là vì sau này phát triển, không ngày sau ta đem có thể được đến một khối đất phong, đến lúc đó, ta nghĩ làm cho kiệt phu trở thành vương tước phủ thợ rèn, chuyên môn tạo ra một ít trang bị, mà gian thương lập ba tắc trở thành quản gia, về phần binh đoàn chuyện tình, liền giao cho vưu tây tư, các ngươi đều có ý kiến gì sao?"
Chiến Lăng Phong mỉm cười nhìn mọi người, nàng này cũng coi như vật tẫn này dùng, không lãng phí nhân lực tài nguyên.
"Tôn kính chủ nhân, chỉ cần tài cán vì ngươi làm việc, ngài lấy nhân kiệt phu mặc kệ làm cái gì đều nguyện ý."
Kiệt phu cung kính nói, khả hắn kia nịnh nọt trong lời nói làm cho tân ma hận không thể lao tới bắt hắn cho tấu một chút. Chủ nhân tối trung tâm lấy nhân rõ ràng hắn tân ma, này tiểu người lùn tính cái cái gì vậy? Cũng dám tự xưng đối chủ nhân tối trung tâm? Còn vẻ mặt nịnh nọt, thật sự là làm cho người ta ghê tởm!
"Ta không ý kiến." Vưu tây tư thản nhiên quét mắt chiến Lăng Phong, đây là hắn ở phía trước đáp ứng quá của nàng.
Bất quá, lập ba lại nhân chiến Lăng Phong trong lời nói ngây ngẩn cả người, tưởng hắn một cái phi ưng buôn lậu, cũng có trở thành quý tộc quản gia tư cách? Hắn này không phải đang nằm mơ đi?
"Như thế nào? Lập ba, ngươi không muốn sao?"
Thiếu niên thanh thúy thanh âm làm cho lập ba phục hồi tinh thần lại, hắn việc không tên gật đầu, kích động nói: "Nguyện ý, ta nguyện ý, đừng nói là làm quản gia, chẳng sợ làm cho ta làm tạp phó ta cũng nguyện ý, chúng ta khi nào thì xuất phát?"
"Chờ bên này chuyện tình giải quyết , lập ba, ngươi về sau nhiệm vụ chính là hố nhân, đi đất phong sau, hố người càng nhiều càng tốt, có thể hố bao nhiêu chính là bao nhiêu, đừng làm cho chúng ta chịu thiệt là được, người khác chịu thiệt không xen vào."
Hố nhân?
Lập ba hai tròng mắt tỏa sáng, loại này việc hắn thích.
"Ma pháp sư đại nhân, ngươi yên tâm đi, chuyện này liền giao cho lập ba ta, tưởng ta làm bán hàng rong nhiều người như vậy, cũng hố rất nhiều nhân, cho nên loại này công tác ta còn là rất kinh nghiệm."
Chiến Lăng Phong sờ sờ mũi, nếu không phải lập ba có kinh nghiệm, nàng cũng không làm cho hắn trở thành quản gia .
"Chính là nơi này, ngươi theo như lời người kia quả thật là đi tới nơi này."
Lại tại đây khi, ngoài cửa truyền đến ồn ào thanh âm, một trận tiếng bước chân từ xa đến gần, phịch một tiếng, lập ba gia kia vốn là lắc lắc lắc lắc môn bị một cước cấp đạp mở ra, rồi sau đó quần áo màu vàng lợt y bào thoáng hiện mà vào, Vân gia lão tổ kia trương tràn ngập tàn nhẫn dung nhan dừng ở chiến Lăng Phong đáy mắt.
"Xú nha đầu, ngươi còn dám trở về, đừng tưởng rằng ra vẻ nam tử là có thể che dấu thân phận! Ngươi đã đưa lên cửa, ta cũng liền không khách khí ! Mau đưa quyển trục cùng dược liệu cho ta giao ra đây, nói không chừng ta còn hội lưu ngươi một đường sinh cơ, nếu không..."
Mị hí mắt, Vân gia lão tổ đáy mắt mạnh xuất hiện ra ngập trời sát khí.
Lập ba sợ tới mức thiếu chút nữa cút đến bàn dưới đi, thân mình như run rẩy bàn run run đứng lên: "Ma... Ma pháp sư đại nhân, bọn họ là..."
"Các ngươi lui ra đi, hắn là đối thủ của ta!" Chiến Lăng Phong dương đầu nhìn phía Vân gia lão tổ xanh mét nét mặt già nua, cười tủm tỉm đánh hạ tiếp đón, "Lão tổ tông, nửa năm không thấy, ngươi vẫn là giống như trước giống nhau táo bạo dịch giận, cáo già."
Của nàng ngữ khí thập phần thục lạc, thật giống như hai người là hồi lâu không thấy lão bằng hữu giống nhau.
"Xú nha đầu, chết đã đến nơi còn cười như vậy vui vẻ, ta thả hỏi ngươi, hôm nay có phải hay không ngươi đả thương tướng quân phủ thiếu công tử, hơn nữa giá họa cho ta Vân gia?"
"Có sao?" Chiến Lăng Phong chớp hạ ánh mắt, vi nhún vai bàng, cười tủm tỉm nói, "Ta nhưng là chưa từng nói qua ta là Vân gia vân viện nhi, chỉ nói ở Vân gia chờ hắn mà thôi, nhưng ta cũng không từng nói sai, ngươi nếu không tới tìm ta, ta cũng sẽ đi Vân gia tìm ngươi, bất chính là ở Vân gia chờ hắn sao?"
"Ngươi..." Vân gia lão tổ khí vẻ mặt đỏ bừng, nữ nhân này vô sỉ thật là có nhất định bộ, "Mặc kệ ngươi như thế nào nói, hôm nay nơi này đó là của ngươi tử kỳ!"
Oanh!
Một đạo cường đại ma pháp phong bạo cuốn hướng chiến Lăng Phong, nháy mắt toàn bộ phòng ốc đều sụp xuống dưới, biến thành một đống phế tích, nhưng mà gió lốc không có chút dừng lại xu thế, đúng là hóa thành một cái thật lớn long, kia long giống nhau giương bồn máu mồm to hướng tới chiến Lăng Phong cắn hạ.
Chiến Lăng Phong bàn tay vung lên, một đạo ma pháp thuẫn liền chắn của nàng trước mặt, phịch một tiếng, cự long trực tiếp đem ma pháp thuẫn tạc dập nát, thân mình hung hăng chàng hướng về phía chiến Lăng Phong.
Phốc xuy!
Máu tươi như hồng rượu bàn gắn đi ra, chiến Lăng Phong bộ pháp rất nhanh hướng lui về phía sau đi, một tia vết máu lan tràn ở khóe miệng, nhưng là, của nàng cặp kia màu đen đồng tử nội lại đựng ý cười, trào phúng nhìn nét mặt già nua phẫn nộ lão tổ tông.
"Chủ nhân!"
Vưu tây tư muốn đi giúp chiến Lăng Phong chiếu cố, lại bị nàng cấp thân thủ ngăn cản: "Hắn là đối thủ của ta, ai cũng không cho nhúng tay!"
Chà lau điệu khóe môi máu, chiến Lăng Phong theo thượng đứng lên, mỉm cười dừng ở lão tổ tông, rồi sau đó chậm rãi nâng lên rảnh tay, một đạo ma pháp ầm ầm nện xuống, cũng không không tiếp chạm được Vân gia lão tổ đã bị hắn cấp chắn bên ngoài.
"Chút tài mọn, cho dù qua nửa năm, ngươi đồng dạng không là đối thủ của ta!"
Vân gia lão tổ cười lạnh một tiếng, ngóng nhìn chiến Lăng Phong mâu trung tràn ngập lạnh lẽo sát khí: "Ngươi đã chiếm được kia nói quyển trục, cũng đã nhất định ngươi hẳn phải chết vận mệnh, nửa năm tiền cho ngươi chạy thoát đi ra ngoài, nửa năm sau ngươi đồng dạng khó thoát khỏi vừa chết!"
Nếu nha đầu kia trốn cái mười mấy năm, chờ thời cơ thành thục lại đến báo thù, hứa là chính mình thật sự không làm gì được nàng, đáng tiếc , người trẻ tuổi chính là thiếu kiên nhẫn, ly khai nửa năm sẽ trở lại , này không phải muốn chết là cái gì?
Lão tổ lại ngâm xướng khởi ma pháp chú ngữ, đầy trời ma pháp phô thiên cái địa oanh hướng chiến Lăng Phong, tại đây ma pháp dưới, làm cho tất cả mọi người cảm giác được một cỗ cường hãn lực lượng. Chỉ dựa vào nàng kia đơn bạc thân hình, thật sự có thể ứng phó như thế cường hãn ma pháp sao?
Nhìn thấy này mạc kiệt phu bọn người bất giác thu nổi lên tâm.
"Phanh!"
"Bang bang phanh!"
Chiến Lăng Phong thi triển ra ma pháp phòng hộ tráo, nhưng cũng chắn không được nhiều như vậy cường đại ma pháp, không cần một lát, ma pháp thuẫn liền thoát phá mà khai, vô số ma pháp che dấu trụ thiếu niên thân hình, liên quan khiến nàng hơi thở đã ở mọi người chóp mũi biến mất.
"Chủ nhân!"
Kiệt phu ngây ngẩn cả người, chủ người đã chết? Nàng thật sự đã chết sao? Kia chính mình làm sao bây giờ? Hắn nhưng là quyết định hảo hảo nguyện trung thành chủ nhân , nhưng là này đáng giận nhân loại giết chủ nhân...
Ma pháp chậm rãi ở phế tích lý tiêu thất, lúc này chiến Lăng Phong nằm trên mặt đất, kia tập kim diễm chi bào lại trở nên rách mướp, máu tươi theo của nàng lưng chậm rãi chảy xuôi xuống, vọng đến vậy cảnh cảnh này, kiệt phu bất giác trở nên thương tâm đứng lên.
Chỉ có vưu tây tư không có biểu tình biến hóa, hắn ánh mắt đầu hướng thượng thiếu niên, màu đỏ đồng trung hiện lên một chút hào quang, giống như đang chờ đợi cái gì...
"Hừ, không chịu nổi nhất kích!"
Vân gia lão tổ hừ lạnh một tiếng, trào phúng cười, xoay người liền hướng về ngoài cửa đi đến, nhưng là, ở hắn vừa mại ra ngoài cửa là lúc, một đạo hào quang từ trên trời giáng xuống, chợt phía sau truyền đến thiếu niên êm tai thanh âm: "Này muốn đi sao? Ta còn không có cảm tạ ngươi đâu."
Nghe tiếng, Vân gia lão tổ thân mình bỗng dưng cứng đờ, xoay người nhìn phía thiếu niên chật vật thân ảnh, ánh mắt càng tĩnh càng lớn, giật mình hoàn toàn nói không ra lời.
"Ngươi... Ngươi còn chưa chết?"
"Thiếu chút nữa điểm, " chiến Lăng Phong lau trên mặt máu tươi, bên môi mang theo nhợt nhạt ý cười, "Cho nên, ta nên hảo hảo cảm tạ ngươi, nếu không phải ngươi mượn ma pháp đẩy ta một phen, sợ là ta muốn đột phá còn cần tốn chút thời gian, ta vẫn nghĩ đến ngươi không là cái gì người tốt, lại không nghĩ rằng ngươi lấy ơn báo oán, ta trộm của ta quyển trục, ngươi lại ở ta đột phá trên đường giúp ta, vì thế ta sẽ hảo hảo cảm tạ ngươi!"
Lấy ơn báo oán? Ngươi con mẹ nó mới lấy ơn báo oán!
Vân gia lão tổ khí nét mặt già nua đỏ lên, đáy mắt ẩn chứa phẫn nộ hỏa diễm, này xú nha đầu cư nhiên mượn dùng hắn ma pháp đột phá! Còn nói hắn là lấy ơn báo oán? Hắn hiện tại căn bản là hận không thể giết nàng!
Kỳ thật, chiến Lăng Phong quả thật có thể đem người khác tạp hướng của nàng ma pháp hấp thu, nhưng là nửa năm tiền, nàng cách đột phá mười chín giai còn rất xa, khi đó nàng phỏng chừng ở còn không có đột phá phía trước sẽ bị Vân gia lão tổ ma pháp cấp tươi sống tạp tử, cho nên hắn lựa chọn chạy trối chết.
Nay trong cơ thể ma pháp nguyên tố hiện ra bão hòa trạng thái, chỉ cần trợ giúp một chút, liền có thể tiến hành đột phá, loại này trợ giúp phương pháp đương nhiên là bị Vân gia lão tổ dùng ma pháp tạp. Đồng dạng này đó là nàng trở về đế đô chính yếu nguyên nhân.
Mà Vân gia lão tổ nằm mơ cũng sẽ không nghĩ đến, chính mình ma pháp chẳng những không đem này xú nha đầu tạp tử, còn trợ nàng đột phá, điều này làm cho tâm cao khí ngạo lão tổ tông như thế nào chịu được? Nếu không giết chiến Lăng Phong, thật sự khó tiêu hắn trong lòng mối hận!
Đang nhìn đến chiến Lăng Phong đột phá sau, lập ba cũng ngây dại, mười chín giai đại ma đạo sư, này tuổi trẻ ma pháp sư thế nhưng đột phá đến mười chín giai đại ma đạo sư .
Biến thái, rất biến thái ...
"Cho dù ngươi đột phá thì đã có sao? Mười chín giai đại ma đạo sư cùng hai mươi mốt giai còn là có thêm rất lớn khác nhau!"
Vân gia lão tổ khinh thường cười, vẫn chưa đem chiến Lăng Phong đột phá để vào mắt, quả thật, hai mươi mốt giai so với mười chín giai vẫn là kém nhiều lắm, loại này chênh lệch là tuyệt đối bù lại không được. Này đây ở Vân gia lão tổ xem ra, chiến Lăng Phong vẫn là đánh không lại hắn.
"Phong rủa thuật!"
Lão tổ mặc ngâm vài câu, một vòng vòng lục sắc quang hoàn bộ hướng về phía chiến Lăng Phong, này trong nháy mắt, chiến Lăng Phong giơ lên bàn tay, lôi điện ầm ầm mà rơi, phong rủa thuật ở lôi điện dưới mất đi dùng được. Nhưng mà, lão tổ trong tay lại có vài đạo ma pháp phát hướng về phía chiến Lăng Phong.
Vội vàng vì chính mình thi triển phi hành thuật, chiến Lăng Phong lược hướng về phía lão tổ, cùng trong lúc nhất thời, tay nàng trung nhiều ra một phen kiếm, húc đầu nhìn về phía Vân gia lão tổ.
"Ma vũ song tu?"
Vân gia lão tổ sợ run một chút, chợt khinh thường lãnh cười rộ lên, hai chưởng bật ra phát ra, lại là một đạo cường đại mà khủng bố ma pháp hướng chiến Lăng Phong thổi quét mà đi, phế tích nội tấm ván gỗ đều là bị cuốn vào không trung, làm cho người ta có một loại thở không nổi cảm giác.
Bình dân khu nội cư dân nhóm tại đây loại thời điểm đều về tới gia, nay cảm nhận được kia phương truyền đến cường đại khí thế, tất cả đều nhịn không được chạy đi ra ngoài, ngơ ngác nhìn không xa chỗ kia rung động lòng người cảnh tượng...
"Oanh!"
Cường đại ma pháp chàng hướng chiến Lăng Phong, chiến Lăng Phong vội vàng nâng thủ triển khai một đạo ma pháp thuẫn, rồi sau đó bỏ lại ma pháp thuẫn rất nhanh bay về phía Vân gia lão tổ, ở Vân gia lão tổ tưởng muốn tiếp tục ngâm xướng chú ngữ là lúc, sắc bén trường kiếm đã muốn đến hắn trước mặt, tán hàn liệt quang mang.
"Phanh!"
Vân gia lão tổ vội vàng lắc mình tránh thoát, trường kiếm sáp nhập ngọn cây nội, đúng lúc này, lão tổ kia nói màu vàng lợt thân ảnh đã muốn đến chiến Lăng Phong phía sau, khóe miệng ôm lấy âm lãnh tươi cười, trong tay ma pháp oanh hướng về phía thiếu niên lưng.
Như thế gần khoảng cách, Vân gia lão tổ tin tưởng nàng tuyệt đối không thể tránh thoát...
Ai ngờ thiếu niên sau lưng tựa hồ dài quá ánh mắt, ở Vân gia lão tổ tiếp cận đến của nàng thời điểm, nàng vội vàng xoay người, một đạo ma pháp thuẫn lại che ở của nàng trước mặt, rồi sau đó nàng bắt đầu yên lặng ngâm xướng nổi lên chú ngữ...
Cấm kỵ ma pháp, trời sụp đất nứt!
Ở chiến Lăng Phong thi triển ra cấm kỵ ma pháp nháy mắt, toàn bộ đều rung rung đứng lên, vô số khối cự thạch từ không trung ngã nhào xuống, hung hăng tạp hướng về phía Vân gia lão tổ, tại như vậy nhiều cự thạch công kích hạ, Vân gia lão tổ rốt cuộc bất chấp chiến Lăng Phong, chật vật ở phần đông tảng đá gian xuyên qua .
Cấm kỵ ma pháp, thiên lôi buông xuống!
Cấm kỵ ma pháp, giận diễm hung thiên!
Chiến Lăng Phong cũng không có dừng lại, của nàng trong miệng luôn luôn tại mặc ngâm cấm kỵ ma pháp chú ngữ, vô số đạo ma pháp theo thiên không ngã nhào xuống, toàn bộ tạp hướng về phía Vân gia lão tổ. Lúc này bình dân khu thiên không liền bày biện ra đủ loại sắc thái, làm cho cả đế đô mọi người không khỏi tò mò nhìn phía này phiến địa phương.
"Oanh!"
"Ầm vang long!"
Tại kia cấm ma công kích dưới, Vân gia lão tổ trở nên cực kỳ chật vật, khả hắn giống như là đánh không chết tiểu cường, vẫn như cũ ương ngạnh sống sót ở ma pháp dưới, bất quá hắn hiện tại cũng không chịu nổi, không chỉ thân thể thượng , còn có hắn kia khỏa cao ngạo nội tâm.
Tưởng hắn đường đường Vân gia lão tổ, cư nhiên bị một tiểu nha đầu cấp bức bách đến loại tình trạng này! Điều này làm cho hắn như thế nào có thể chịu được?
"Xú nha đầu, hôm nay xem như ngươi lợi hại, chung có một ngày ta sẽ cho ngươi vì thế trả giá đại giới !"
Biết chiến Lăng Phong có thể phát ra vô số cấm kỵ ma pháp Vân gia lão tổ, từ trong lòng lấy ra hé ra quyển trục, kia Trương lão trên mặt hiện lên một chút xấu hổ, đúng là vẫn còn vạch tìm tòi quyển trục, bỏ lại một câu ngoan nói sau liền tiêu thất.
"Đại giới?" Chiến Lăng Phong câu môi cười, không cho là đúng bĩu môi.
Ngay tại nàng xoay người là lúc, lại phát hiện phía sau lập ba cùng kiệt phu đều ngây ngẩn cả người, dùng cái loại này xem quái vật ánh mắt nhìn nàng.
"Làm sao vậy?" Chiến Lăng Phong khó hiểu nhìn hai người, "Ta trên mặt có cái gì vậy sao?"
"Tôn kính chủ nhân, " kiệt phu nuốt khẩu nước miếng, vẫn là kinh hồn chưa định nói, "Ngươi là yêu nghiệt chuyển thế sao? Chẳng những đột phá đến mười chín giai đại ma đạo sư, càng có thể thuấn phát ma pháp, ngay cả cấm kỵ ma pháp loại này này nọ đều có thể giống quăng trứng gà giống nhau quăng đi ra, ngài thật là người sao?"
Cho dù trời sinh cùng thiên nhiên thân cận, có tuyệt cao ma pháp thiên phú tinh linh bộ tộc, đều không có nàng như vậy biến thái đi? Loại này biến thái căn bản là không thể bị xưng là nhân.
"Ma pháp sư đại nhân, ta lập ba quyết định , từ nay về sau ngươi liền là của ta thần tượng." Lập ba vẻ mặt sùng bái nhìn chiến Lăng Phong, nếu trở thành vị tuổi trẻ ma pháp sư quản gia, xem về sau ai còn dám xem thường hắn lập ba?
Hắn lập ba quả thật không có thực lực, cũng không có tài lực, khả hắn có những người khác so ra kém vận khí, bằng không lúc trước nhiều như vậy buôn lậu ở nơi nào, ma pháp nhân cố tình tìm hắn?
Đương nhiên, nếu không phải lập ba cùng An Đức sâm có được cùng trương đáng đánh đòn nét mặt già nua, sợ là chiến Lăng Phong khi đó cũng không hội nhiều liếc hắn một cái...
Vưu tây tư không nói gì, tuấn mỹ tái nhợt dung nhan vẫn chưa xuất hiện biến hóa, bởi vì hắn sớm biết rằng chiến Lăng Phong biến thái, lại sao sẽ xuất hiện kinh ngạc biểu tình? Huống chi nhiều năm qua, hắn đều đỉnh hé ra mặt không chút thay đổi cương thi mặt, muốn cho hắn trên mặt xuất hiện cái khác cảm xúc, phỏng chừng so với nịnh bợ chiến Lăng Phong còn muốn khó khăn.
"Tôn kính chủ nhân, cái kia lão gia này cứ như vậy phóng hắn đi trở về sao?" Tiểu người lùn kiệt phu căm giận bất bình nói, lão gia hỏa kia muốn giết hắn chủ nhân, như thế nào có thể buông tha? Hẳn là đem hắn thiên đao vạn quả, chết không toàn thây!
"Bào đắc hòa thượng, hắn sẽ không rời đi Vân gia , hơn nữa lấy hắn hiện tại chịu thương, không có mấy cái nguyệt rất , " chiến Lăng Phong sờ sờ mũi, khóe miệng lộ ra âm trầm sâm tươi cười, "Hơn nữa, gần nhất Vân gia ngày sẽ không quá, kiệt phu, ngươi trước đem phòng ở cho ta tạo đứng lên, ta muốn tu luyện một đoạn thời gian, vừa mới đột phá làm cho ma lực có chút không xong, cần bế quan đến ổn định một chút."
"Là, tôn kính chủ nhân."
Kiệt phu cung kính ứng xuống dưới, tạo cái phòng ở mà thôi, so với đánh thiết còn muốn dễ dàng, này căn bản là không làm khó được hắn kiệt phu...
Thành như chiến Lăng Phong lời nói, trong khoảng thời gian này Vân gia ngày quả thật thật không tốt quá.
Trương lúa tướng quân tựa hồ nhận định vân viện nhi ngay tại Vân gia, cho nên đối với Vân gia triển khai cực đoan trả thù, đầu tiên là một ít vận chuyển dược liệu nhân ở cửa thành bị chặn, trương lúa nhân tiến lên nhất tra, nói một câu thuốc này tài lý tựa hồ cất giấu hồng hoa rơi loại này đại lục cấm chế dược vật, đã đem dược liệu toàn bộ giam, nhân tắc bị nắm đi quan lên.
Rồi sau đó hai cái Vân gia đệ tử ở trên đường đùa giỡn, kỳ thật loại chuyện này cũng thực bình thường, nhưng trương lúa nhân liền nhận định bọn họ nhiễu loạn trật tự, trói lại đến đưa vào hình đường, đi ra sau phỏng chừng cũng bị bóc một tầng da.
Này hai cái đệ tử đi ra sau, muốn làm toàn bộ Vân gia lòng người hoảng sợ, lại cũng không có người dám ở đế đô ngã tư đường thượng du đãng, sợ bị tướng quân nhân tìm cái lấy cớ quan đi vào.
Ngươi Vân gia nhân không trở ra đi dạo, cũng không lại hướng đế đô vận chuyển dược liệu, cái này đại biểu không có việc gì sao? Nếu cứ như vậy buông tha Vân gia, cũng sẽ không là trương lúa tướng quân bản tính , cho nên, Vân gia ở đế đô này sản nghiệp, hôm nay đi vào một đội nhân tra một chút, ngày mai liền truyền đến không hợp cách tin tức, lệnh cưỡng chế đóng cửa, làm hại Vân gia lão tổ phẫn nộ hạ thiếu chút nữa sát nhập tướng quân phủ.
Nhưng là, lão tổ dù sao bị trọng thương, cho nên cũng chỉ có thể nhìn Vân gia bị tướng quân nhân khi dễ...
Hắn rất muốn nói cho tướng quân chiến Lăng Phong rơi xuống, nhưng mà, suy nghĩ đến bị nàng trảo ở trong tay quyển trục sau, cũng cũng chỉ có thể buông tha cho quyết định này.
Như thế còn chưa tính, còn tại Vân gia người dễ dàng tha thứ trong phạm vi, đã có thể ở phía trước thiên, làm vân nhợt nhạt dây dưa nhị vương tử thời điểm, vừa vặn bị hộ vệ đội nhân gặp được, lấy quấy rầy nhị vương tử tên cấp bắt lại, hơn nữa đem nàng như thế nào ái mộ nhị vương tử, như thế nào chế tạo xảo ngộ, như thế nào mặt dày mày dạn dây dưa không ngớt chuyện tình nói đi ra ngoài.
Vì thế, vân nhợt nhạt thanh danh hoàn toàn bị hủy !
"Phanh!" Vân Tường bàn tay hung hăng vỗ vào trên bàn, cái trán gân xanh bạo khởi, nghiến răng nghiến lợi nói: "Tướng quân phủ nhân quả nhiên là khinh người quá đáng! Lão tổ tông, thật sự không có biện pháp nào cứu nhợt nhạt sao? Nhợt nhạt từ nhỏ nuông chiều từ bé, lại như thế nào ăn loại này khổ? Này hết thảy đều do vân viện nhi kia tiện nhân, nếu làm cho ta bắt đến nàng, không nên đem nàng bầm thây vạn đoạn, hảo cấp nhợt nhạt ra một ngụm ác khí!"
"Trương lúa làm người ngươi cũng không phải không rõ ràng lắm? Nếu của ta thương thế khôi phục, có lẽ còn có thể bằng vào hai mươi mốt giai đại ma đạo sư này thân phận áp hắn nhất áp, đáng tiếc lấy ta nay tình huống không thể cùng trương lúa đàm phán, đáng giận là, bệ hạ cư nhiên dung túng tướng quân phủ!"
Vân gia lão tổ nheo lại hai mắt, một chút lạnh lẽo hàn ý theo đáy mắt xẹt qua.
Bệ hạ mấy năm nay vẫn muốn chèn ép Vân gia, hắn không phải không biết, nguyên nhân như thế mới cùng đông chi đế quốc quốc vương có liên hệ, tính quá đoạn thời gian liền đem Vân gia chuyển đi đông chi đế quốc, sẽ cùng đông chi đế quốc liên hợp, diệt tây chi đế quốc, cái kia quyển trục hắn dùng để cùng đông chi đế quốc quốc vương thông tín dụng gì đó.
Nếu là quyển trục nếu nhập bệ hạ trong tay, Vân gia tuyệt đối khó thoát khỏi diệt môn chi tội!
Cho nên, vô luận như thế nào, hắn đều phải theo kia xú nha đầu trong tay đem quyển trục cầm lại đến, mà hắn cố ý chuyển nhà chuyện này, ngay cả Vân Tường đều không có nói cho, nếu không lấy Vân Tường tính tình khẳng định hội nói cho vân nhợt nhạt, mà vân nhợt nhạt lại thâm sâu yêu nhị vương tử, rất không dựa vào quá mức...
Làm Vân Tường rời đi sau, Vân gia lão tổ thâm hô hít vào một hơi, thản nhiên phân phó nói: "Bụi dịch, cho ta truyền phong thư đi bình dân khu cấp kia xú nha đầu."
"Là, lão tổ tông." Bụi dịch có chút cúi đầu, màu xám áo choàng bao phủ trụ hắn trên mặt biểu tình, kia thanh âm là trước sau như một khàn khàn khó nghe...
Đại vương tử bên trong phủ, túc cẩm nằm ở đẹp đẽ quý giá nhuyễn tháp phía trên, dày ôm cái ót, màu bạc con ngươi ngóng nhìn ngoài cửa sổ thiên không, bên môi gợi lên nhợt nhạt độ cong, quả thật đẹp mặt đến cực điểm: "Nàng đã trở lại?"
"Là, " trước mặt hắc y thị vệ cung kính thấp đầu, nói, "Ở trong thành quả thật phát hiện kia vị cô nương tung tích, sau lại bình dân khu nội đã xảy ra một ít biến cố, thủ hạ đi hỏi thăm một chút, dựa theo miêu tả đúng là kia vị cô nương, hơn nữa, nàng còn bức Vân gia lão tổ chật vật bỏ chạy."
"Nga?" Túc cẩm nhíu nhíu môi, đứng lên, dày ngáp một cái, lười biếng nở nụ cười, "Ở nửa năm tiền, nàng bị Vân gia lão tổ thương hấp hối, nay nửa năm thời gian đi qua, nàng cũng đã có loại thật lực này, ta nhưng thật ra đối nàng càng ngày càng tốt kỳ ..."
Ngữ bãi, túc cẩm nâng bộ pháp, hướng về ngoài cửa cất bước mà đi.
Kiêu Dương như lửa.
Mặt trời đã khuất bình dân khu nội, so với quý tộc khu hơn nóng bức, nồng đậm dương quang đầu sái xuống, rơi vào rồi bên trong.
Thiếu niên trở nên mở hai tròng mắt, nàng chậm rãi bắn đạn kim sắc ma pháp bào, chậm rãi đi hướng ngoài cửa: "Mấy ngày nay đến bế quan đã muốn làm cho ta ma lực tiệm ổn , hiện tại nên đi tìm hạ túc cẩm, cũng không biết hắn có hay không giúp ta tìm được mặc tà rơi xuống."
Kia nháy mắt, mặc tà cùng tà đế thân ảnh đồng thời hiện lên ở của nàng trong óc, bất tri bất giác trung, nàng đã muốn có thể đem này hai người làm làm một nhân.
Ngày xưa như trước, nay cũng không biết mặc tà thân ở nơi nào, chính là nàng biết, cái kia nam nhân nhất định ở thế giới này mỗ cái góc...
"Chi nha!"
Cửa phòng vừa bị nàng đẩy mở ra, hé ra tuấn mỹ dung nhan rõ ràng xuất hiện ở của nàng trước mặt.
Nam nhân khóe miệng hàm chứa dày ý cười, hai tròng mắt dừng ở chiến Lăng Phong, tuấn mỹ như thần bàn khuôn mặt cũng lúc này khắc mang đầy tươi cười, nhưng mà kia tư thái vẫn như cũ là như vậy dày, không chút để ý, có thể không nghi như vậy hắn cũng có một loại dụ hoặc lòng người lực lượng.
Chiến Lăng Phong sợ run một chút, không nghĩ tới chính mình vừa muốn đi tìm hắn, hắn đã tới rồi...
Túc cẩm mỉm cười nhìn về phía chiến Lăng Phong, kia thanh âm tao nhã êm tai: "Không mời ta đi vào tọa tọa sao?"
"Lấy đại vương tử cao quý, loại này bình dân khu cũng không thích hợp ngươi."
"Lăng Phong, ngươi nói đùa, " túc cẩm thẳng tiêu sái vào phòng nội, ngồi xuống, cấp chính mình đổ thượng một ly trà thủy, thật giống như đem nơi này cho rằng nhà của hắn, "Những năm gần đây, ta chỗ nào không có ngốc quá? Bình dân cùng quý tộc lại có cái gì khác nhau?"
Chiến Lăng Phong nhún vai, trở lại đi tới túc cẩm trước mặt, mày ngả ngớn, hỏi: "Ta cho ngươi tìm người có cái gì rơi xuống sao?"
Túc cẩm tiểu nhấp một miệng nước trà, chậm rãi thả xuống dưới, bên môi ý cười càng sâu: "Phu quân của ngươi ta cũng không có tìm được, chẳng qua, từng có nhân hỗn loạn bình nguyên gặp qua cái kia kim sắc long, về phần sau lại cái kia long đi nơi nào, ta cũng không biết."
Chiến Lăng Phong tâm mạnh xuất hiện ra một cỗ kích động, ngay cả còn không có mặc tà rơi xuống, nên biết Long Long đi về phía là tốt rồi làm, có lẽ mặc tà hội cùng nó cùng một chỗ.
"Lăng Phong, lần trước phụ vương đáp ứng đưa ngươi một khối lãnh địa, hỗn loạn bình nguyên là cái tốt lắm địa phương, tuy rằng nơi đó có vẻ hỗn độn, nhưng là ta tin tưởng, lấy năng lực của ngươi tuyệt đối có thể ở hỗn loạn bình nguyên sinh tồn đi xuống, hơn nữa phát triển ra một đoạn sự nghiệp."
Khóe miệng có chút một điều, chiến Lăng Phong mỉm cười nói: "Đại vương tử, ngươi rất để mắt ta ."
"Lăng Phong, về sau đừng kêu ta đại vương tử , liền trực tiếp gọi tên của ta là đủ rồi, " túc cẩm ngóng nhìn thiếu niên đã muốn dần dần rút đi tính trẻ con dung nhan, dày tươi cười bắt tại khóe miệng, "Bởi vì, chúng ta là bằng hữu, không phải sao?"
Bằng hữu?
Chiến Lăng Phong chọn hạ mi, nàng cùng túc cẩm nhận thức không lâu, ngay từ đầu cũng là tồn cho nhau lợi dụng tâm lý, nhưng là, nàng có thể xem gặp túc cẩm mâu lý kia mạt chân thành tha thiết quang mang. Có lẽ, cùng hắn trở thành bằng hữu cũng là cái không sai lựa chọn.
Nhưng là, cũng giới hạn cho như thế thôi...
"Túc cẩm, ta phu quân rơi xuống, còn cần ngươi tiếp tục hỗ trợ."
"Yên tâm tốt lắm, ta nếu được đến hắn tin tức, tất hội trước tiên thông tri ngươi, " túc cẩm theo ghế trên đứng lên, hàm chứa tươi cười màu bạc đồng tử mắt trung hiện lên khác thường quang mang, "Mà ta, cũng muốn biết, là cái gì dạng nam nhân mới chiếm được của ngươi tâm, nói vậy hắn tất có chỗ hơn người."
Ở nhắc tới mặc tà thời khắc đó, chiến Lăng Phong mâu quang nhu hòa xuống dưới, xinh đẹp khuôn mặt phía trên, kia mạt tươi cười thập phần mê người, làm cho túc cẩm bất giác sợ run một chút, chợt hắn lại câu môi nở nụ cười.
"Của ta nam nhân, là này phiến đại lục phía trên, ưu tú nhất nhân, cũng là ta yêu nhất nhân."
Chiến Lăng Phong trong lời nói phá lệ kiên định, mang cười hắc đồng trung mạnh xuất hiện nhượng lại người không thể xem biết quang mang.
Nhìn đến của nàng loại này bộ dáng, túc cẩm càng phát ra tò mò cái kia nam nhân, không biết cái dạng gì nam nhân mới có thể làm cho nàng nói ra loại này nói đến...
"Lăng Phong, ta tới nơi này vì nói cho ngươi cái kia long rơi xuống, ngươi đã đã muốn đã biết, như vậy ta cũng nên ly khai, " túc cẩm nâng mâu quét về phía chiến Lăng Phong, dày cười, "Ta thực chờ mong nhìn đến ngươi ở hỗn loạn nơi phát triển vui vẻ thủy khởi, ngươi nhất định sẽ không làm cho ta thất vọng."
Không biết vì sao, túc cẩm tin tưởng chỉ có này thiếu niên, mới vừa rồi có thể ở hỗn loạn bình nguyên cái loại này địa phương phát triển đứng lên.
Mà nói xong này lời nói sau, túc cẩm cuối cùng nhìn mắt chiến Lăng Phong, xoay người đi ra phòng ốc, kia tập dày thân ảnh rất nhanh liền biến mất ở tại sáng lạn dương quang bên trong...
Liền ở túc cẩm đi rồi không lâu, bụi dịch liền tìm được rồi chỗ này, đem Vân gia lão tổ chuẩn bị thư quăng đến chiến Lăng Phong trước mặt, hắn bên môi gợi lên một chút cười lạnh, dùng kia khàn khàn thanh âm nói: "Này là chúng ta lão tổ tông đưa cho ngươi khiêu chiến tín, năm ngày sau, hắn sẽ ở Vân gia hướng ngươi khiêu chiến, ngươi trộm đi Vân gia thần cấp dược liệu, nói vậy hẳn là vị dược tề sư, còn thực lực cũng không nhược, cho nên, lão tổ tông lần này hướng ngươi khiêu chiến đó là dược tề!"
"Khiêu chiến? Ta dựa vào cái gì nhận?" Chiến Lăng Phong nhíu mày, xem cũng không xem liếc mắt một cái thư, liền quăng đến một bên.
"Lần này lão tổ tông sẽ xuất ra ngũ chu cực kỳ trân quý dược liệu làm trận đấu điều kiện, này dược liệu không bằng thần cấp, nhưng đồng dạng cũng không kém, ngươi nếu thắng được trận đấu, không chỉ là dược liệu, toàn bộ Vân gia cho ngươi xử trí, nếu thua, giao ra quyển trục, hơn nữa chính mình đi tìm tướng quân tha lỗi!"
Nói lời này khi, bụi dịch bên môi hàm chứa rõ ràng khinh thường.
Lão tổ tông đã muốn là một gã đế phẩm dược tề sư, thực lực ngay cả không bằng cung đình thủ tịch dược tề sư lạc sâm, lại đồng dạng không kém, hắn là vô luận như thế nào cũng không thể tin tưởng này thiếu niên có thắng được lão tổ tông thực lực, huống chi nàng ma pháp thiên phú thập phần cường hãn, ở dược tề phương diện nhất định không có gì quá lớn thành tựu.
"Ta cự tuyệt nhận, " chiến Lăng Phong ngẩng đầu nhìn hướng trước mắt áo bào tro nhân, cười tủm tỉm nói, "Ta cho dù giết Vân gia mọi người, dược liệu cũng sẽ rơi vào trong tay của ta, làm gì cùng với lão gia hỏa kia tiến hành tỷ thí loại này làm điều thừa chuyện tình?"
"Ha ha, " bụi dịch lãnh cười rộ lên, thanh âm khàn khàn khó nghe, "Ngươi là sợ hãi sao? Sợ hãi thất bại cho chúng ta lão tổ tông? Nếu ngươi cự tuyệt cũng không có vấn đề gì, chúng ta Vân gia sở hữu dược liệu đều đã muốn bị dấu đi, ngươi diệt Vân gia cả nhà cũng lấy không được một gốc cây, hơn nữa, ngươi nếu đồng ý cùng lão tổ tông tỷ thí dược tề, lão tổ tông sẽ nói cho ngươi thần cấp dược liệu tin tức, nhưng điều kiện tiên quyết là ngươi phải thắng được trận này trận đấu!"
Thần cấp dược tề!
Nếu nói bình thường dược tề đã muốn không thể làm cho chiến Lăng Phong tâm động, nhưng là thần cấp dược tề nàng cũng không có thể thờ ơ, chẳng qua khuôn mặt thượng vẫn là không có gì biểu tình, cận là cười tủm tỉm nói một câu: "Ngươi đi hồi bẩm lão nhân kia, ta sẽ lo lắng một chút ."
"Hảo, ngươi nếu đồng ý trận đấu, năm ngày sau liền đi Vân gia!"
Bụi dịch ánh mắt đảo qua chiến Lăng Phong, áo bào tro nội dung nhan giơ lên rõ ràng trào phúng, hắn không biết vì sao lão tổ tông hội yếu đề nghị trận đấu, nữ nhân này thoạt nhìn căn bản là không nghĩ nhận, dù sao hắn không phải ngu ngốc, loại này biết rõ thất bại trận đấu, làm sao có thể đi tham gia?
Năm ngày sau.
Vân gia trong vòng, lão tổ tông sớm đem dụng cụ chuyển vào sân bên trong, im lặng cùng đợi chiến Lăng Phong đã đến, hắn tin tưởng, lấy này xú nha đầu ngạo khí, chẳng sợ thất bại cũng sẽ không lùi bước, mà mặc kệ như thế nào, hôm nay hắn là quyết sẽ không bỏ qua nàng.
Vân gia lão tổ như thế tưởng, chiến Lăng Phong làm sao thường không phải? Một ngày này, sở hữu ân oán đều phải ở trong này kết thúc...
"Lão tổ tông, vân viện nhi thật sự sẽ đến sao?" Vân Tường nhanh cau mày, ánh mắt nhịn không được quét về phía đại môn ở ngoài, "Như thế nào lâu như vậy , nàng còn không có xuất hiện? Lấy này vân viện nhi tính cách như thế nào chính mình đi về phía tướng quân tự thú?"
Lão tổ tông mày nhất ninh, lạnh nhạt nói: "Chỉ cần nàng thua trận đấu, nhất định phải hết lòng tuân thủ hứa hẹn! Cho nên hắn hôm nay không thể không đi tìm tướng quân, chỉ cần bắt đến nàng, tướng quân cũng sẽ không sẽ vì nan chúng ta Vân gia."
Đáng tiếc, Vân gia lão tổ không biết là, chiến Lăng Phong sẽ không thua, thế nào sợ sẽ là thua, nàng người như thế cũng không giống như là sẽ tin thủ hứa hẹn nhân...
Vân Tường nghe vậy, đáy lòng nhẹ nhàng thở ra, xem ra rất nhanh nhợt nhạt có thể bị phóng xuất , thời gian dài như vậy bị giam giữ, nhất định bị rất nhiều khổ, giống nhợt nhạt loại này nuông chiều từ bé nữ tử, như thế nào có thể kinh chịu được loại này thống khổ?
Cũng may, rất nhanh loại này thống khổ sẽ đã xong.
Kia vân viện nhi mặc dù có dược tề thiên phú, lại có thể nào cùng lão tổ tông so sánh với? Nàng không phải thua định rồi sao?
Nhưng là, Vân gia nhân theo ánh sáng mặt trời mới lên vẫn đợi cho ánh nắng chiều lần thiên, như trước không có nhìn đến kia hé ra xinh đẹp dung nhan, loại này thời điểm Vân gia mọi người buông tha cho , nhận định chiến Lăng Phong sẽ không ở phía trước tới tham gia trận đấu.
Nếu đổi thành là bọn hắn, biết rõ thất bại, lại như thế nào tới nơi này?
"Lão tổ tông, xem ra nàng sẽ không lại đến , " Vân Tường nhíu chặt mày lỏng rồi rời ra, đáy mắt hiện lên lãnh mũi nhọn, "Nếu không ta đi đem nàng chộp tới, trực tiếp đưa đi tướng quân phủ? Lượng nàng cũng không dám phản kháng!"
Vân Tường thật không rõ, đem nàng chộp tới không phải nhất kiện rất dễ dàng chuyện tình sao? Vì sao lão tổ tông lại muốn tổ chức cái gì dược tề trận đấu loại này nhàm chán gì đó?
Ngay tại Vân Tường không rõ lão tổ tông động cơ là lúc, kia nhất đạo kim sắc thân ảnh rốt cục chiếu vào mọi người đồng tử mắt bên trong...
Thiếu niên bên môi hàm chứa tươi cười, mại vào Vân gia đại viện bên trong, một đôi sáng ngời con ngươi đen nhìn chung quanh bốn phía, xinh đẹp khuôn mặt thượng ý cười càng sâu, không biết vì sao, trông thấy chiến Lăng Phong khuôn mặt thượng tươi cười, Vân Tường tổng cảm giác này xú nha đầu là ở cười nhạo nàng!
Nhưng là, thiếu niên tao nhã cao quý tư thái lại cùng kia háo sắc vân viện nhi rõ ràng không hợp, làm cho tất cả mọi người bất giác ngây người một chút, nữ phẫn nam trang có thể giống như này mỹ mạo, Vân gia vân viện nhi không hổ là đế đô chừng nổi tiếng mỹ nữ.
"Vân viện nhi, ngươi cư nhiên làm cho chúng ta nhiều người như vậy ở chỗ này chờ ngươi!" Vân Tường lửa giận tận trời, hận không thể hảo hảo giáo huấn một chút này nghịch nữ, "Hiện tại lập tức lại đây chịu nhận lỗi!"
"Xin lỗi? Dựa vào cái gì?"
"Chỉ bằng ta là cha ngươi!"
Chiến Lăng Phong sợ run một chút, kinh ngạc ánh mắt nhìn phía Vân gia lão tổ, xem ra này lão tổ tông cũng không có đem chính hắn một giả hóa thân phận nói ra đi.
Vì sao? Chẳng lẽ...
Nheo lại con ngươi, chiến Lăng Phong nghĩ đến chính mình giao cho túc cẩm quyển trục, đột nhiên gian như là hiểu được cái gì, có lẽ đó là Vân gia lão tổ kiêng kị gì đó.
"Vân Tường, " chiến Lăng Phong câu môi cười, chuyển mâu nhìn Vân Tường phẫn nộ dung nhan, nói, "Nguyên lai hắn cũng không có nói cho ngươi ta cũng không phải vân viện nhi, ta chỉ là cùng vân viện nhi lớn lên giống thôi, lại cũng không phải Vân gia vân viện nhi."
Từ chiến Lăng Phong sau khi xuất hiện Vân Tường cũng có hoài nghi, lấy vân viện nhi khí chất không có khả năng như vậy tao nhã cao quý, nhưng là hắn vẫn là khó mà tin được có hai người hội trưởng như thế giống nhau, quả thực giống như là theo một cái khuôn mẫu lý ấn đi ra bình thường.
"Ngươi không phải vân viện nhi, vậy ngươi là loại người nào?" Vân Tường mắt lạnh nhìn phía chiến Lăng Phong, ở biết được nàng không phải vân viện nhi sau, trong lòng sát ý không giảm, nếu không phải tên hỗn đản này giở trò quỷ, chính mình bảo bối nữ nhi làm sao có thể bị tướng quân cấp bắt đi?
Vân gia cũng sẽ không rơi xuống như thế tình thế!
Chỉ bằng điểm này, nàng nhất định phải chết ở chỗ này!
"Chiến Lăng Phong, " nhún vai, chiến Lăng Phong mỉm cười, "Tên của ta là chiến Lăng Phong, cũng là hội đưa các ngươi Vân gia xuống địa ngục người."
"Ha ha! Xú nha đầu, ngươi đừng quá kiêu ngạo , chỉ bằng ngươi này tiểu tế cánh tay tiểu tế chân , cũng có thể đưa ta Vân gia đi xuống địa ngục?" Vân Tường cười ha hả, kia trong tiếng cười tràn ngập trào phúng cùng khinh thường, "Ta đổ muốn nhìn, ngươi là dựa vào cái gì đưa chúng ta xuống địa ngục!"
"Như thế nào đưa, Vân gia lão tổ tối rõ ràng bất quá không phải sao? Hắn mấy ngày trước thương đã muốn thuyết minh hết thảy ."
Thiếu niên thanh âm thanh thúy êm tai, lại làm cho Vân Tường tươi cười mạnh cứng lại rồi, hắn quay đầu nhìn phía Vân gia lão tổ, đang nhìn đến hắn kia trương nan kham khuôn mặt sau, phương mới biết được, tên hỗn đản này nói là thật sự.
Nguyên lai trước đó vài ngày lão tổ tông bản thân bị trọng thương là nàng cấp làm ra đến, nếu là ngay cả lão tổ tông cũng không là nàng đối thủ, Vân gia người nào có thể địch nổi nàng?
Vân Tường sắc mặt cực kỳ khó coi, này thiếu niên thoạt nhìn cùng vân viện nhi ra không nhiều lắm đại, cũng liền mười tám chín tuổi bộ dáng, loại này tuổi còn có như vậy thực lực, sau này thành tựu lại nên cỡ nào biến thái?
"Vân Tường, " Vân gia lão tổ nhướng mày, mắt lạnh đảo qua Vân Tường khó coi sắc mặt, "Ta muốn nàng tiến hành dược tề trận đấu, vì công bằng khởi kiến, ngươi đi hoàng cung đem lạc sâm đại sư cho ta mời đến, hy vọng hắn có thể đảm đương trọng tài."
"Là, lão tổ tông."
Rời đi tiền, Vân Tường cười lạnh liếc mắt chiến Lăng Phong, cho dù nàng thực lực cường đại lại như thế nào? Hắn không tin, của nàng dược tề trình độ cũng có thể siêu việt lão tổ tông...
Xa hoa cung đình dược tề bên trong, lạc sâm đang cùng một đám dược tề sư nhóm thương thảo một ít dược tề thượng vấn đề, nhưng là, cái kia làm phức tạp bọn họ vấn đề lại như thế nào cũng giải quyết không được, cuối cùng mở mặt đỏ tai hồng, nhìn trước mắt cảnh tượng, một vị dược tề sư phát ra một tiếng than nhẹ.
"Nếu Lăng Phong đại sư ở trong này thì tốt rồi, nàng chữa khỏi bệ hạ bệnh, thực lực lại vượt qua lạc sâm đại sư, nhất định là vị tôn cấp dược tề sư, cố gắng nàng có thể giải quyết này nói nan đề."
Nghe vậy, tất cả mọi người trầm mặc xuống dưới.
Từ ngày đó qua đi, lạc sâm muốn mời chiến Lăng Phong đến hoàng cung thương thảo kê đơn tề học phương diện vấn đề, ai ngờ túc cẩm cho hắn một câu, chiến Lăng Phong ly khai đế đô, không biết đi chỗ nào, vì thế, lạc sâm từng phái người đi bên ngoài đi tìm, nhưng nửa năm qua như trước không có của nàng rơi xuống.
"Lạc sâm đại sư, Vân gia Vân Tường tiến đến cầu kiến."
Vân Tường?
Lạc sâm nhướng mày, hắn đối với này Vân gia cũng không có gì hảo cảm, lại vẫn là thở dài một tiếng, nói: "Làm cho hắn vào đi."
"Là, lạc sâm đại sư."
Thị vệ bế ôm quyền, rời khỏi dược tề bên trong, mà rất nhanh, quần áo áo trắng Vân Tường bị dẫn theo tiến vào, hắn trông thấy cung đình dược tề sư nhóm đều tụ cùng một chỗ, bất giác có chút co quắp: "Lạc sâm đại sư, ta tới nơi này là phụng lão tổ tông mệnh lệnh, muốn làm cho lạc sâm đại sư đi làm một hồi tỷ thí trọng tài."
"Tỷ thí? Ai cùng ai ?"
"Là lão tổ tông cùng một người tên là làm chiến Lăng Phong tên!"
Xôn xao!
Ai ngờ Vân Tường lời này vừa mới hạ xuống, vốn đang quay chung quanh cái bàn ngồi ở dược tề sư nhóm tất cả đều đứng lên, ánh mắt gắt gao theo dõi hắn, ngay tại Vân Tường không biết phát sinh chuyện gì thời điểm, một vị nổi danh dược tề sư hỏi: "Ngươi nói chiến Lăng Phong lớn lên trông thế nào? Tỷ như của nàng ăn mặc cái gì?"
Vân Tường ánh mắt rất là khó hiểu, lại vẫn là chi tiết trả lời hắn trong lời nói.
"Mặc kim sắc ma pháp bào, bộ dạng rất là xinh đẹp, chỉ có mười tám chín tuổi tả hữu..."
"Nga, không biết bọn họ muốn so với thử cái gì?"
"Dược tề, kia xú nha đầu cùng với chúng ta lão tổ tông tỷ thí dược tề, này thật đúng là không biết..."
Không biết tốt xấu...
Vân Tường trong lời nói còn không có hạ xuống, đã bị lạc sâm tràn ngập kinh hỉ thanh âm cấp đánh gãy .
"Cái gì? Lăng Phong đại sư muốn phối trí dược tề? Mau! Chúng ta đi mau!"
Nói xong lời này, lạc sâm cũng không xem Vân Tường biểu tình, vội vàng cấp chính mình thi triển cái phi hành thuật liền liền xông ra ngoài, cái khác dược tề sư nhóm gặp lão nhân này vì nhìn chiến Lăng Phong phối trí ngay cả phi hành thuật đều cấp thi triển , đương nhiên cũng không muốn lạc hậu, tẫn đều dùng tốc độ nhanh nhất bay về phía Vân gia phương hướng...
------ đề lời nói với người xa lạ ------
Hôm nay vừa cảm giác tỉnh lại, nhìn đến tiểu tinh linh đưa hảo dùng nhiều, thật sự hảo cảm động, muội giấy nhóm lượng sức mà đi là đến nơi, không cần rất miễn cưỡng ha ~ có thể duy trì chính bản ta cũng đã thực vui vẻ , bất quá thật sự thực cảm động ~ chính là muội giấy nhóm cũng đều không dễ dàng , có chút đều là đệ tử, có chút tiền lương không cao còn có gánh nặng, cho nên Hoa Hoa chui chui cái gì làm theo khả năng là đến nơi ~
Tuy rằng này đó thiên bùng nổ mệt chết đi, nhưng có muội giấy nhóm ở ta còn có lực lượng .
Nhớ rõ thất hào ta là lần đầu tiên bùng nổ hai vạn, ta trước kia vẫn nghĩ đến nhất vạn ngũ là của ta cực hạn, nhưng này thiên cùng sắc sắc tán gẫu khi, ta lo lắng ngày hôm sau lại thất bại cấp vũ vũ kia biến thái, nàng làm cho ta càng nhất vạn ngũ thì tốt rồi, cái khác giao cho nàng, vì thế ta lập tức bị cảm hóa , sắc sắc thật tốt quá, cảm thấy không thể làm cho sắc sắc một người cố gắng, vì thế liều mạng viết hai vạn, khi đó ta mới biết được nguyên lai ta cũng có thể viết hai vạn .
Cho nên, vì muội giấy nhóm, vì sắc sắc, còn có mười một thiên, ta muốn kiên trì đi xuống, yêu các ngươi ~
Chương 17: con rối pháp sư luyện thành ( canh một )
- -
Sau giữa trưa dương quang phô sái mà rơi, lúc này Vân gia đại viện bên trong, có vẻ phá lệ yên tĩnh, chiến Lăng Phong cùng Vân gia lão tổ cũng không có đợi cho lạc sâm đám người tiến đến, liền bắt đầu phối trí khởi dược tề, đương nhiên, dược liệu đều là từ Vân gia sở cung cấp.
Cho nên làm lạc sâm đám người tới thời điểm, trận đấu đã muốn bắt đầu, trông thấy này đó cung đình dược tề sư xuất hiện, mọi người đều là ngẩn ra, không nghĩ tới nho nhỏ tỷ thí cư nhiên đưa tới nhiều như vậy dược tề sư, xem ra này đó dược tề sư nhóm vẫn là thực để mắt bọn họ Vân gia.
Mọi người muốn đi chào hỏi a, lại bị lạc sâm nâng thủ ngăn lại , hắn ánh mắt vẫn không nhúc nhích nhìn chiến Lăng Phong trong tay động tác, thậm chí ngay cả hô hấp đều trở nên rất nhẹ, sợ không cẩn thận liền quấy rầy đến chiến Lăng Phong...
Ở rất nhiều người ánh mắt dưới, lạc sâm rốt cục hoàn thành phối trí, hắn cười lạnh lược hướng kia quần áo kim sắc thân ảnh, trong lỗ mũi phát ra một tiếng hừ lạnh, thật cẩn thận nâng dược bình hướng Vân gia lão tổ đi đến, cung kính nói: "Lạc sâm đại sư, của ta dược tề đã muốn hoàn thành , còn thỉnh đại sư làm ra quyết định."
Nhưng mà lạc sâm để ý đều không để ý tới hắn, nhất đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm chiến Lăng Phong trong tay động tác, không tha dời mảy may.
"Lạc sâm đại sư?"
Vân gia lão giả nhíu nhíu mày đầu, nhịn không được lại nói: "Thỉnh lạc sâm đại sư cho ta dược tề làm ra phán định."
"Cút!" Lạc sâm sắc mặt trầm xuống dưới, không kiên nhẫn lớn tiếng quát lớn, phải biết rằng làm cho chiến Lăng Phong phối trí dược tề cũng không dễ dàng như vậy, lần trước bất quá ở bên vây xem trong chốc lát, khiến cho hắn có một loại hiểu ra cảm giác, loại này cơ hội tốt như thế nào có thể bị Vân gia lão tổ nói mấy câu cấp nhiễu loạn ?
Những người khác không có lạc sâm như vậy cường hãn trình độ, xem không hiểu trong đó ẩn chứa huyền bí, nhưng là đồng dạng cũng sẽ làm cho bọn họ được lợi không phải là ít.
Vân gia trưởng lão mạnh ngẩn ra, nhìn lạc sâm đám người biểu tình, đáy mắt hiện ra một chút thật sâu nghi hoặc sắc.
Liền tại đây khi, chiến Lăng Phong rốt cục hoàn thành phối trí, trong suốt màu lam chất lỏng ở bình thủy tinh trung lộ ra sâu kín quang mang, một trận hương thơm xông vào mũi, chỉ là ngửi được này phúc dược hương khí, khiến cho trong cơ thể ma lực tăng trưởng vài phần.
"Ha ha!" Lạc sâm đại sư dương đầu cười to hai tiếng, hướng tới chiến Lăng Phong đi rồi đi qua, cao ngạo khuôn mặt thượng mang theo một chút tôn kính sắc, "Lăng Phong đại sư, trong khoảng thời gian này ngươi đi chỗ nào? Thật đúng là làm cho ta hảo tìm."
Đại... Đại sư?
Vân gia lão tổ khiếp sợ mở to hai mắt, giật mình nhìn mặt lộ vẻ cung kính lạc sâm đại sư, đáy lòng mạnh xuất hiện ra một loại cảm giác, này không là chân thật !
"Nga, đúng rồi, Lăng Phong đại sư, " lạc sâm mâu quang chuyển động vài cái, mỉm cười, nói, "Ta ở dược tề phương diện có một chút không hiểu vấn đề, muốn hướng đại sư ngài lãnh giáo lãnh giáo, không biết đại sư ngài có không chỉ điểm ta hai hạ đâu?"
Lúc này, Vân gia nhân đã muốn khiếp sợ nói không ra lời, mà theo sau theo tới Vân Tường tắc muốn ngất xỉu đi, cũng tốt hơn ở trong này trải qua này kinh hách.
Chỉ điểm hai hạ? Này vẫn là cung đình thủ tịch dược tề sư có thể nói ra trong lời nói sao?
Vân gia lão tổ sắc mặt xanh mét, trong lòng hoàn toàn không biết là cái gì cảm giác, nhưng hắn thực rõ ràng biết, ở hôm nay cùng này xú nha đầu tỷ thí, còn đem lạc sâm đại sư cấp tìm đảm đương giám khảo, rõ ràng chính là cái thiên sai lầm lớn!
"Vấn đề là cái gì?" Chiến Lăng Phong sờ sờ mũi, ánh mắt đầu hướng lạc sâm, cười tủm tỉm nói.
"Là như vậy, Lăng Phong đại sư..."
Sau đó, lạc sâm liền đem mấy ngày nay tới giờ vấn đề nói ra, bất quá bọn họ này đó nan đề, đối chiến Lăng Phong mà nói cũng không có gì khó khăn, này đây nàng hay dùng tối thông tục phương pháp giải thích một lần, nghe nghe, phần đông dược tề sư nhóm ánh mắt cũng không thấy lượng lên, vội vàng xuất ra vở bắt đầu làm đặt bút viết nhớ.
Này đó dược tề sư nhóm ở đế quốc ra sao chờ cao ngạo? Đi đường cơ bản đều là lỗ mũi hướng lên trời , nay lại cùng đệ tử giống nhau ngoan ngoãn làm đặt bút viết nhớ, kia còn thật sự vẻ mặt làm cho mọi người tầm mắt đều xuất hiện một trận hoảng hốt.
Nay nàng cùng lão tổ tông ai hơn cường, còn có nghi ngờ sao?
"Lạc... Lạc sâm đại sư, " lão tổ tông ngơ ngác nhìn lạc sâm, đầu óc lập tức thế nhưng không thể chuyển quá loan đến, "Nàng... Nàng rốt cuộc là loại người nào?"
Lạc sâm nhướng mày, xoay người trành mắt Vân gia lão tổ, lạnh lùng nói: "Ngươi còn nhớ rõ trước đó không lâu bệ hạ bệnh nặng chuyện tình sao?"
"Đương nhiên nhớ rõ."
Chuyện này toàn bộ đế đô mọi người biết, nghe nói bệ hạ sinh bệnh nặng, ngay cả lạc sâm bọn họ đều không hề biện pháp, nhưng là sau đến một cái không biết lai lịch dược tề sư xuất hiện , trị bệ hạ chứng bệnh, chẳng lẽ cái kia dược tề sư đó là...
"Ngươi đoán đúng vậy, chính là nàng chữa khỏi bệ hạ, hơn nữa, nàng hẳn là vẫn là một gã tôn cấp dược tề sư."
Vân gia lão tổ ngốc ở tại tại chỗ, ánh mắt bày biện ra một chút dại ra, lấy hắn đầu óc căn bản là không thể nghĩ thông suốt trên thế giới làm sao có thể xuất hiện như vậy biến thái đến, chẳng những ma pháp thiên phú như thế khủng bố, lại một gã tôn cấp dược tề sư.
"Không!" Vân Tường âm thanh kêu lên, hắn thống khổ ôm đầu, ngồi xổm thượng, "Tại sao có thể như vậy, vì sao hội như vậy? Kia nhợt nhạt làm sao bây giờ, ta vốn đang muốn dùng nàng đi tướng quân phủ đem nhợt nhạt đổi trở về, cứ như vậy, nên như thế nào đi trao đổi?"
"Vân Tường, câm miệng!" Vân gia lão tổ quá sợ hãi, hung hăng trừng hướng Vân Tường.
Này ngu ngốc, không lạc sâm đại sư còn ở nơi này sao? Cư nhiên liền dám nói ra nói như vậy đến, nếu hại Vân gia hắn tuyệt đối không tha cho hắn!
Lạc sâm cười lạnh một tiếng, kiêu căng ánh mắt theo Vân Tường tái nhợt dung nhan thượng đảo qua, khóe miệng ôm lấy nhợt nhạt châm chọc: "Ngươi là nói Vân gia kia vân nhợt nhạt? Nàng tính cái gì vậy? Cũng tưởng làm cho Lăng Phong đại sư đi đổi của nàng mệnh? Nàng một trăm cái mạng đều so ra kém Lăng Phong đại sư một cây tóc gáy!"
Kia nháy mắt, Vân Tường thân thể đều run rẩy bàn run run đứng lên, tuyệt vọng hiện lên ở một đôi đồng tử mắt bên trong.
Xong rồi, cái này Vân gia là hoàn toàn xong rồi...
"Vân gia lão tổ, chúng ta có phải hay không nên đến nói chuyện ?" Chiến Lăng Phong cười tủm tỉm hướng về lão tổ tông đi đến, "Nửa năm tiền, ngươi truy ta truy thực vất vả, vài ngày tiền lại tự mình đi tìm ta, hiện tại lại càng không tích mời ta đến Vân gia làm khách, nay ta đến đây, không biết ngươi còn có cái gì chỉ giáo sao?"
Vân gia lão tổ lui về phía sau hai bước, âm lãnh mâu quang dừng ở chiến Lăng Phong trên người: "Nếu không phải ngươi lúc trước xâm nhập ta Vân gia làm gian tế, ta lại như thế nào tưởng muốn giết ngươi?"
Mày nhẹ nhàng một điều, chiến Lăng Phong bên môi ý cười càng sâu: "Cho nên liền nhất định chúng ta kết hạ oan duyên , hơn nữa, cho dù ta nhập vào ngươi Vân gia mật thất, ngươi liền thật sự sẽ bỏ qua ta sao? Làm cho ta lấy loại này thiên phú trở thành người khác đệ tử?"
Nghe vậy, Vân gia lão tổ trầm mặc xuống dưới.
Hắn biết chiến Lăng Phong nói là sự thật.
Ở không có xuyên qua nàng thân phận tiền, hắn cũng đã tính làm cho chiến Lăng Phong rời đi của nàng lão sư, hoàn toàn trở thành Vân gia nhân, làm Vân gia đệ tử nàng lại cùng một vị không biết tên cường giả lui tới, này đối Vân gia mà nói là một cái uy hiếp.
Trừ phi nàng cùng của nàng lão sư đoạn tuyệt quan hệ, nếu không mặc dù là giết nàng cũng sẽ không lưu lại như vậy một cái mối họa, ngay cả diệt như thế thiên tài sẽ làm hắn đau lòng, nhưng là, lòng của nàng cũng không thuộc loại Vân gia, thả đối Vân gia không có gì lòng trung thành, vì Vân gia sau này sinh tồn, hắn không thể không hạ như thế ngoan thủ.
Mà quyển trục việc bất quá là cái đạo hỏa tác thôi.
"Cho dù nói như thế, ngươi nếu không đến ta Vân gia, không là chuyện gì đều phát sinh không được?"
"Ngượng ngùng, Vân gia có hấp dẫn ta gì đó, ta không thể không đến, " chiến Lăng Phong nhún vai, mỉm cười mâu quang hướng về Vân gia lão tổ, "Thành giả vì vương, người thua làm giặc, thế giới này vốn là là như thế, các ngươi Vân gia cũng đoạt người khác không ít bảo vật, chẳng lẽ không đúng sao?"
Huống chi nàng bộ dạng cùng vân viện nhi như thế giống nhau, mặc dù chính mình cũng không phải nàng, vân nhợt nhạt đang nhìn đến này trương bộ dạng sau cũng sẽ không buông tay chọn sự.
Cho nên, mặc kệ nàng nhập bất nhập Vân gia, kết quả đều không có gì biến hóa...
"Ha ha ha!" Vân gia lão tổ phát cuồng cười ha hả, hai tròng mắt trung hàm chứa tràn đầy oán hận, "Chiến Lăng Phong, nếu lại cho ta một lần cơ hội, nửa năm tiền lao lực sở hữu lực lượng cũng muốn đem ngươi cấp đánh chết!"
Quán buông tay, chiến Lăng Phong cười phá lệ mê người: "Lại cho ngươi một lần cơ hội, ngươi đồng dạng giết không được ta."
"Ngươi!" Lão tổ khí sắc mặt xanh mét, âm trầm trong ánh mắt bắt đầu khởi động phẫn nộ ánh lửa, nhưng là hắn hiểu được chính mình không phải chiến Lăng Phong đối thủ, nhất là hắn nay thương thế còn không có khôi phục, này đây chỉ có thể ngăn chặn nội tâm hận ý.
"Nói đi, thần cấp dược liệu ở địa phương nào?"
"Hừ!"
Vân gia lão tổ hừ lạnh một tiếng, quay đầu không hề nhìn liếc mắt một cái chiến Lăng Phong, dù sao là tử, cần gì phải đem hắn biết đến tin tức nói cho nàng đâu?
"Xem ra ngươi không muốn nói, " chiến Lăng Phong vuốt ve cằm, cũng không buồn bực, nàng thản nhiên nói, "Không quan hệ, ta sẽ cho ngươi nói , chẳng qua cần ngươi phối hợp một chút, trong khoảng thời gian này ta khuyết thiếu nhân thủ, nói vậy ngươi hẳn là sẽ không cự tuyệt."
"Ngươi lời này có ý tứ gì?"
"Có ý tứ gì rất nhanh ngươi liền sẽ biết , vưu tây tư, bắt hắn cho ta mang về."
Vừa dứt lời, một đạo ám màu tím thân ảnh bay tới Vân gia lão tổ sau lưng, vưu tây tư nâng lên tuấn mỹ tái nhợt khuôn mặt, lạnh lùng nhìn lão tổ xanh mét sắc mặt, hắn mắt thượng màu đen cơ sở ngầm khiến cho hắn hơn một phần dụ hoặc, như hoa hồng bàn màu đỏ môi trung lại có chứa lạnh lùng độ cong.
Không gì đáng trách, này nam nhân rất là tuấn mỹ, tuấn mỹ đến là đủ làm cho người ta xem nhẹ điệu miệng hắn giác lộ ra đến hai khỏa răng nanh.
"Ma cà rồng!" Vân gia lão tổ ngây ngẩn cả người, kinh ngạc nhìn nam tử tuấn mỹ khuôn mặt, "Vẫn là hai mươi mốt cấp ma cà rồng! Này ma cà rồng nhất định nàng vừa thu phục , nếu này ma cà rồng ở nửa năm tiền liền có được, kia nàng là tuyệt đối không thể có thể bị chính mình đuổi giết đến như thế bộ!"
Này nửa năm nội, nàng rốt cuộc đã xảy ra nhiều biến hóa?
Vân gia lão tổ sắc mặt âm trầm đáng sợ, sớm biết rằng như vậy, lúc trước cũng sẽ không lại băn khoăn nhiều như vậy, nếu là làm cho Vân gia toàn bộ cao thủ xuất động, còn có thể làm cho nàng đào tẩu sao? Đáng tiếc, ngay lúc đó hắn không muốn kinh động đế đô những người đó, mới khiến nàng theo trong tay chính mình lạc chạy.
"Là, chủ nhân."
Vưu tây tư tay phải nắm thành quyền đầu đặt ở trước ngực, có chút loan hạ thắt lưng, tao nhã được rồi cái quý tộc kỵ sĩ lễ nghi, rồi sau đó, kia một đạo ám màu tím thân ảnh ở không trung thổi qua, rơi xuống Vân gia lão tổ phía sau, đồ hoa hồng hồng dài móng tay kháp ở hắn cổ, thản nhiên máu theo hắn cổ thượng tràn đầy đi ra.
"Chúng ta đi thôi, vưu tây tư." Mỉm cười ánh mắt xẹt qua Vân Tường đám người khuôn mặt, chiến Lăng Phong chuyển hướng vưu tây tư, nhẹ giọng phân phó nói.
"Cái kia, Lăng Phong đại sư..." Lạc sâm vội vàng đi đến chiến Lăng Phong bên cạnh, "Không biết đại sư khi nào có rảnh đi chúng ta hoàng cung làm khách?"
"Quá chút thiên ta sẽ đi xem đi cung đình."
Nói xong lời này, chiến Lăng Phong không hề dừng lại, cất bước khóa ra cửa ngoại, trong nháy mắt biến mất ở mọi người ánh mắt giữa...
"Mẹ nó, cái kia chết tiệt ma cà rồng, đem công tác của ta thất cấp chiếm lấy , còn cả ngày không biết ở đảo cổ cái gì vậy, rất làm giận ! Cũng không biết công tác của ta thất bị hắn cấp biến thành bộ dáng gì nữa!"
Nhất sáng tinh mơ, tiểu người lùn liền hùng hùng hổ hổ đi đến, kia phòng làm việc là hắn trùng kiến phòng ốc khi thuận tiện cấp kiến tạo , nhưng là lại tại kia thiên vưu tây tư sau khi trở về, liền bắt hắn cho quăng ra phòng làm việc, chính mình tắc đưa hắn phòng làm việc cấp chiếm lấy .
Liên tục vài ngày, phòng làm việc nội đều truyền đến khác thường động tĩnh, thật không biết hắn ở nơi nào làm chuyện gì.
Kia nhưng là hắn gì đó!
Kiệt phu phiết khởi miệng, cảm giác rất là ủy khuất, nhưng là không đợi hắn tan vỡ vưu tây tư đắc tội đi, liền nhìn đến kia sắc mặt tái nhợt ma cà rồng theo ngoài cửa đi đến, mà hắn phía sau theo sát một cái mặc màu đen ma pháp bào khô lâu pháp sư.
Đúng vậy, quả thật là khô lâu pháp sư, hai song sâu kín trong ánh mắt lóe ra hai đám linh hồn chi hỏa, nhưng xem bộ dạng, kiệt phu vẫn là có thể nhận ra này khô lâu pháp sư chính là ngày đó tìm đến tra lão nhân, hắn khi nào thì trở thành tử vong sinh vật?
"Chủ nhân, " vưu tây tư bắn đạn ám màu tím trường bào, tao nhã quỳ một gối xuống ở chiến Lăng Phong trước mặt, nói, "Ta đã muốn dựa theo của ngươi phân phó, đem hắn cải tạo thành tử vong sinh vật."
Nghe được vưu tây tư lời này, phía sau kiệt phu hoảng sợ mở to hai mắt, thân mình như run rẩy bàn run run đứng lên.
Này... Này ma cà rồng hội luyện tạo tử vong sinh vật? Đáng sợ, may mắn chính mình không hiểu được tội hắn, bằng không...
Nghĩ đến cái kia hậu quả, kiệt phu hung hăng đánh một cái rùng mình.
"Không sai, " chiến Lăng Phong vuốt ve cằm, thấp mâu dừng ở khô lâu pháp sư, mâu trung tụ đầy ý cười, "Ngươi về sau tên đã kêu làm la đức."
"Đa tạ chủ nhân ban thưởng danh." La đức đan tất quỳ rạp xuống đất, trong giọng nói mang đầy cung kính.
Bị vưu tây tư luyện tạo thành tử vong sinh vật sau, đi qua trí nhớ cũng không có như vậy khắc sâu , huống chi vưu tây tư ở la đức linh hồn chi hỏa nội đánh hạ thuộc loại chiến Lăng Phong ấn ký, cả đời này giữa, hắn chỉ biết nguyện trung thành một người, kia đó là chiến Lăng Phong.
"Hiện tại có thể nói , thần tích dược tề rơi xuống lại nơi đó?" Chiến Lăng Phong dựa vào chiếc ghế, khóe môi hàm chứa nhợt nhạt tươi cười.
"Là ở hỗn loạn bình nguyên trong vòng, " la đức thấp đầu, đáy mắt linh hồn chi hỏa lóe ra âm trầm sâm lục quang, "Đây là không lâu ta làm cho người ta tra được tin tức, nghe nói ở hỗn loạn bình nguyên mã gia có được thần cấp dược liệu, nhưng là tin tức chuẩn xác tính ta cũng không thể đủ xác định."
"Ta đã biết, ngươi có thể đi xuống ."
"Là, chủ nhân!"
La đức theo thượng đứng lên, cung kính được rồi cái lễ, chợt xoay người ly khai trong phòng.
Thấy như vậy một màn kiệt phu bị dọa ở, xem ra luyện tạo thành tử vong sinh vật sau, chẳng những linh hồn bị đã khống chế, tâm cũng không từ mình, rõ ràng Vân gia lão nhân kia hận chủ nhân hận phải chết, nay lại như thế tôn kính.
Xem ra về sau vẫn là đừng trêu chọc cái kia ma cà rồng , hắn đáng sợ...
"Vưu tây tư, trong khoảng thời gian này vất vả ngươi ." Chiến Lăng Phong ngẩng đầu nhìn phía vưu tây tư càng phát ra tái nhợt khuôn mặt, khóe miệng gợi lên chân thành tha thiết tươi cười.
Nàng hiểu được lấy vưu tây tư lực lượng muốn luyện tạo ngang nhau cấp tử vong sinh vật, nhất định là trả giá thật lớn đại giới, cho nên đối với cho này chỉ ma cà rồng chiến Lăng Phong là từ tâm cảm thấy cảm kích. Bởi vì cho dù hắn lấy thực lực không đủ vì từ cự tuyệt , nàng cũng sẽ không bức bách hắn đi làm khó có thể hoàn thành chuyện tình.
Vưu tây tư màu đỏ con ngươi rơi xuống chiến Lăng Phong trên cổ, hắn hầu kết cao thấp lăn lộn một phen, êm tai thanh âm khẽ biến có chút khàn khàn trầm thấp: "Nếu là có thể uống mấy khẩu máu tươi, của ta linh hồn khí sẽ gặp chậm rãi khôi phục."
Con ngươi có chút nheo lại, chiến Lăng Phong nở nụ cười: "Kia chỉ tiểu người lùn máu tươi cũng không sai, ngươi có thể đi nếm thử."
"Cái gì?"
Kiệt phu như thế nào cũng không nghĩ tới hội vô duyên vô cớ trúng đạn, nhất thời lo lắng nhảy dựng lên, chợt hắn trông thấy ma cà rồng khóe miệng hai khỏa răng nanh, rất nhanh bưng kín chính mình cổ, đáng thương hề hề nói: "Của ta huyết không tốt uống, vừa khổ lại sáp, đừng uống của ta huyết."
Vưu tây tư lạnh lùng đánh giá mắt kiệt phu thấp bé thân thể, mặt không chút thay đổi nói: "Hắn trong cơ thể huyết còn chưa đủ ta uống thượng một ngụm."
"Hô!"
Kiệt phu rõ ràng nhẹ nhàng thở ra, hoàn hảo hoàn hảo, kia chỉ ma cà rồng giống như không nghĩ uống hắn huyết.
"Bất quá..." Vưu tây tư đang nói một chút, "Ở không có cách nào giải quyết ta khát nước vấn đề tiền, có thể hơi chút cởi xuống tham cũng không sai."
Dọa!
Vừa nhẹ nhàng thở ra kiệt phu, đang nghe đến vưu tây tư lời này sau trực tiếp liền than đi xuống, nước mắt thiếu chút nữa đều rớt xuống dưới, hắn đây là tìm sự tình gì a? Hảo hảo ở thêm lợi ngươi trấn nhỏ mắc mưu cái tác uy tác phúc ải nhân công tượng không phải rất tốt? Nay vì học cái vài cái tử sẽ trở thành ma cà rồng trong miệng đồ ăn .
Ô ô, trên đời này còn có người so với hắn kiệt phu còn muốn thảm sao?
"Chủ nhân, la đức sinh tiền khi bị ta hấp huyết mà chết, cho nên..." Vưu tây tư quét mắt thiếu chút nữa dọa khóc kiệt phu, mỏng nói, "Vừa rồi chính là tưởng chỉ đùa một chút mà thôi..."
Chỉ đùa một chút mà thôi...
Kiệt phu kinh ngạc nhìn kia nói ám màu tím thân ảnh rời đi, chỉ đùa một chút? Này ma cà rồng con mẹ nó nói là chỉ đùa một chút? Này vui đùa cũng khai quá lớn, nếu hắn có trái tim bệnh, phỏng chừng đã bị này đáng giận ma cà rồng cấp dọa cơ tim tắc nghẽn mà tử!
"Làm ta sợ muốn chết, làm ta sợ muốn chết, " kiệt phu kinh hồn chưa định vỗ vỗ trong ngực, "Thật sự thiếu chút nữa làm ta sợ muốn chết, về sau ta muốn cách này ma cà rồng rất xa, tuyệt đối!"
Miễn cho hắn ngày nào đó tưởng uống máu , liền đem chính mình huyết cấp uống lên...
Từ Vân gia lão tổ bị vưu tây tư bắt đi sau, toàn bộ Vân gia đều đã muốn có một loại long trời lở đất biến hóa, mất đi hai mươi mốt cấp cường giả trấn áp, dĩ vãng này chịu quá Vân gia khi dễ nhân hết thảy tìm tới cửa, tác muốn bồi thường tác muốn bồi thường, chèn ép chèn ép, dù sao nay Vân gia đã muốn tại đây đế đô hỗn không nổi nữa.
Trương lúa tướng quân ngay cả đã biết tình hình thực tế, nề hà chiến Lăng Phong không phải hắn có không đối phó , đầy ngập cừu hận tự nhiên phát tiết ở Vân gia trên đầu, thường xuyên tìm lấy cớ tới cửa bắt đi vài người đưa đến hình đường đi đề ra nghi vấn vài câu, đương nhiên, bị tướng quân phủ nhân bắt đi, là không bao giờ nữa sẽ thả đã trở lại.
Đáng thương Vân Tường, ngày ngày đêm đêm ngóng trông lão tổ tông trở về, lại sao sẽ biết Vân gia dựa vào đã muốn bị vưu tây tư cấp luyện tạo thành tử vong sinh vật.
Cho nên, mặc dù chiến Lăng Phong không có đối Vân gia động thủ, này Vân gia cũng sinh tồn không nổi nữa...
"Lăng Phong đại sư, cô phán ngươi lâu như vậy, ngươi rốt cục đến đây, " quốc vương ánh mắt nhìn phía đi vào tẩm cung trẻ tuổi ma pháp sư, ôn hòa cười cười, "Ta đem đế quốc bản đồ đã muốn chuẩn bị tốt , ngươi nghĩ muốn cái gì địa phương có thể tùy ý phân chia."
Chiến Lăng Phong cầm lấy bản đồ, cận là nhìn lướt qua, liền thả xuống dưới, nói: "Liền hỗn loạn bình nguyên tốt lắm."
"Hỗn loạn bình nguyên?" Quốc vương nao nao, kinh ngạc nhìn trước mắt này trương xinh đẹp dung nhan.
"Như thế nào?" Chiến Lăng Phong nhíu mày đầu, "Nơi đó không được sao?"
"Không, ta chỉ là kinh ngạc đại sư nhưng lại hội lựa chọn cái kia địa phương, ở tây chi đế quốc nội, có rất nhiều địa phương phồn vinh hưng thịnh, khả hỗn loạn bình nguyên ngay cả cường giả ra hết, cũng là một cái cực kỳ phức tạp địa phương, ngay cả ta phong ngươi vì vương tước, cũng sẽ không có nhân mua của ngươi trướng."
"Ta muốn chính là hỗn loạn bình nguyên."
Nếu ở nơi nào phát hiện Long Long thân ảnh, vô luận như thế nào, nàng đều phải đi trước nơi đó một chuyến, cố gắng Long Long cùng mặc tà đều đã ở đó.
"Hảo, nếu Lăng Phong đại sư ý nghĩa đã quyết, kia hỗn loạn bình nguyên chính là của ngươi địa phương, tùy thời có thể xuất phát đi trước nơi đó, chính là nơi đó không có đế quốc lưu lại chỗ ở, hết thảy đều phải bằng chính ngươi cố gắng." Quốc vương thưởng thức nhìn chiến Lăng Phong, như vậy kiệt xuất trẻ tuổi nhân nhưng thật ra cực nhỏ.
Sợ là chính mình gì một cái nữ nhân đều so với bất quá hắn.
"Quốc vương bệ hạ, có một việc ta nghĩ cùng ngươi thương lượng một chút." Chiến Lăng Phong sờ sờ mũi, mỉm cười nhìn quốc vương.
Quốc vương ôn hòa cười cười, nói: "Đại sư cứ nói đừng ngại."
"Ta nghĩ muốn mượn vài cái cung đình dược tề sư, không biết bệ hạ khả nguyện nhận lời?"
Đến hỗn loạn bình nguyên sau sở hữu chuyện tình đều phải từ đầu bắt đầu, mà nàng bên cạnh khuyết thiếu vài cái trợ thủ, ngày đó nàng mở miệng chỉ đạo này đó dược tề sư nhóm, cũng là vì hôm nay làm chuẩn bị. Dù sao nàng trải qua hữu hạn, tổng không có khả năng mỗi ngày đều ở phối trí dược tề.
"Lăng Phong đại sư, tuy rằng cung đình dược tề sư nhóm thuộc loại ta hoàng cung, nhưng bọn hắn nhân sinh là tự do , nguyện phủ tùy đại sư ngài đi xa, này muốn xem bọn hắn ý nguyện, nếu là bọn hắn nguyện ý, cô quyết không hội nhiều hơn ngăn trở."
"Hảo, ta đây cái này đi qua hỏi một chút bọn họ ý kiến."
Nói xong này lời nói, chiến Lăng Phong xoay người ly khai quốc vương tẩm cung, hướng tới dược tề thất phương hướng đi đến, loại này thời điểm, bọn họ hẳn là tụ tập cùng một chỗ thương thảo dược tề thượng vấn đề...
Quả nhiên, lúc này chúng dược tề sư nhóm chưa kịp một vấn đề tranh luận mặt đỏ tai hồng, ai đều cho rằng chính mình thực hiện là đối , cận có lạc sâm tọa ở một bên chưa từng mở miệng, hắn nhanh cau mày, ai cũng không biết hắn nghĩ đến cái gì.
"Lăng Phong đại sư?" Lạc sâm ngẩng đầu là lúc, trông thấy nghênh diện mà đến chiến Lăng Phong, vội vàng nghênh đón, "Lăng Phong đại sư ngài đã tới?"
Trong phút chốc, toàn bộ dược tề bên trong im lặng xuống dưới, sở hữu dược tề sư nhóm đều đem ánh mắt đặt ở chiến Lăng Phong trên người.
"Lăng Phong đại sư, ngài đến vừa vặn, đến xem vấn đề này, có phải hay không nên dùng ta loại này phương pháp làm ra đến?"
"Không đúng, của ngươi khẳng định không đúng, Lăng Phong đại sư, vẫn là trước nhìn xem của ta, của ta mới là chính xác !"
"Lăng Phong đại sư, xem ta đi..."
Mọi người vội vàng cầm trong tay tính toán giấy đặt ở chiến Lăng Phong trước mắt, đều tranh đoạt suy nghĩ muốn cho nàng xem xem chính mình giải đáp, chiến Lăng Phong lại cũng không có tiếp nhận, nàng thôi dừng tay, nói: "Lập tức ta sẽ xuất phát đi hỗn loạn bình nguyên , các ngươi có ai nguyện ý cùng ta cùng đi sao?"
Tĩnh, toàn bộ dược tề bên trong nháy mắt im lặng xuống dưới...
Khoảng cách, liền bộc phát ra một trận tranh mua tiếng động.
"Ta! Ta đi, Lăng Phong đại sư, làm cho ta đi đi!"
"Ngươi cút một bên đi! Liền ngươi kia trình độ ma pháp, đi hỗn loạn bình nguyên không phải muốn chết sao? Lăng Phong đại sư, vẫn là làm cho ta đi đi, thực lực của ta muốn so với hắn cường!"
"Trình độ ma pháp thấp lại ra sao? Ta còn cố tình đã nghĩ đi hỗn loạn bình nguyên, Lăng Phong đại sư, ngươi nhất định phải tuyển ta, ta là nhất định phải đi nơi đó ."
"Khụ khụ!" Lạc sâm mày nhíu một chút, ho khan hai tiếng, bị hắn kia mang theo cảnh cáo ánh mắt có thể đạt được, nháy mắt toàn bộ dược tề thất lại an tĩnh lại, sau đó hắn mới vừa rồi quay đầu nhìn phía chiến Lăng Phong, mỉm cười nói, "Lăng Phong đại sư, vẫn là làm cho ta đi đi, ta so với bọn hắn mỗi người đều phải cường."
Mọi người sợ run một chút, lạc sâm đại sư nếu muốn cướp, bọn họ căn bản là không có cùng hắn tranh đoạt tư cách.
Đáng tiếc , như vậy một cái cơ hội tốt bị lãng phí ...
"Ta lần này đi hỗn loạn bình nguyên, tính tuyển bốn dược tề sư đang đi trước, lạc sâm, ngươi cùng ta cùng đi đi, thuận đường sẽ giúp ta tuyển bốn người, đương nhiên, đi vào trong đó nhân phải là tự nguyện, không thể miễn cưỡng."
Kỳ thật, chiến Lăng Phong rất muốn toàn bộ dược sư đoàn cấp mang đi, nhưng cứ như vậy, quốc vương xác định vững chắc muốn giết đến hỗn loạn bình nguyên đi, cho nên cũng chỉ có thể ở những người này trúng tuyển trạch năm.
"Lăng Phong đại sư, ngài yên tâm đi, ta sẽ giúp ngươi hảo hảo lựa chọn." Lạc sâm đại sư mỉm cười, trong lòng lại nhẹ nhàng thở ra, hắn thật đúng là sợ chiến Lăng Phong hội không chọn trạch hắn.
Ít khi, lạc sâm cũng đã đem tuyển người tốt đưa chiến Lăng Phong trước mặt.
"Này bốn trình độ đều có vẻ cường, mục ngươi, vương cấp dược tề sư, hà điền cùng hoắc căn đồng dạng vì vương cấp dược tề sư, về phần kha địch còn lại là đế phẩm dược tề sư, " lạc sâm nhất nhất vì chiến Lăng Phong giới thiệu hắn sở lựa chọn nhân.
Nhìn này đó khuôn mặt, chiến Lăng Phong mỉm cười gật gật đầu: "Lạc sâm, ngươi cùng ta quản gia lập ba đi trước hỗn loạn bình nguyên một chuyến, ta còn có một số việc phải làm, sau đó sẽ đi hỗn loạn bình nguyên cùng các ngươi hội hợp."
"Là, Lăng Phong đại sư."
Mục ngươi chờ bị lựa chọn nhân bất giác kích động lên, những người khác còn lại là ủ rũ đi nghiên cứu dược tề, ai làm cho thực lực của bọn họ không bằng nhân đâu, nếu không lạc sâm cũng sẽ lựa chọn bọn họ cùng Lăng Phong đại sư rời đi.
Đi theo Lăng Phong đại sư bên người, tuyệt đối có thể học tập đến rất nhiều gì đó.
Rời đi hoàng cung sau, chiến Lăng Phong liền về tới bình dân khu, nhắc nhở lập ba đi theo lạc sâm đám người hành động, nàng lại mang theo vưu tây tư cùng la đức trước ly khai đế đô, nhưng không có chú ý tới ở tường thành phía trên, một đôi màu bạc đồng tử mắt thủy chung nhìn chăm chú vào nàng phương hướng ly khai.
"Lăng Phong."
Túc cẩm gợi lên khóe môi, dày ôm cái ót, quần áo màu bạc áo choàng ở trong gió thiển dương, tuấn mỹ dung nhan thượng lại mang theo không rõ ý cười: "Ta thực chờ mong ngươi ở hỗn loạn bình nguyên thượng hỗn vui vẻ thủy khởi thời điểm, tin tưởng ngày nào đó, cũng không hội quá xa."
"Đại vương tử, không đi hướng lăng Phong cô nương cáo biệt sao?"
"Cái này không cần , chúng ta còn có thể gặp lại ..." Túc cẩm dày thân cái lười thắt lưng, thu hồi khóe miệng kia mạt ý cười, xoay người hướng tới dưới thành đi đến.
Linh dừng ở nam nhân rời đi kia đạo thân ảnh, khó hiểu gãi gãi đầu, đại vương tử tâm tư thật sự rất khó đoán, hắn cùng lăng Phong cô nương không phải bằng hữu sao? Vì sao ở lăng Phong cô nương rời đi thời điểm, nhưng không có đi về phía nàng nói lời từ biệt?
"Thước la thành..."
Chiến Lăng Phong mở ra trong tay bản đồ, có chút nhìn lướt qua, lông mi nhẹ nhàng chọn giật mình: "Không nghĩ tới thước la thành ngay tại hỗn loạn bình nguyên nội, như thế cho ta giảm đi không ít thời gian, nay vân gia sự tình đã muốn giải quyết, cũng là thời điểm đi phó thước lỵ hẹn."
Hợp nhau bản đồ, chiến Lăng Phong hướng tới hỗn loạn bình nguyên phương hướng đi đến.
Ở nàng rời đi đế đô hai ngày sau, quốc vương phẫn nộ dưới hạ một đạo thánh chỉ, đem Vân gia lấy phản loạn tội xử trí , đến tận đây Vân gia xem như khuynh sào bị giết, khả Vân Tường cho dù đến tử cũng không biết đã xảy ra sự tình gì, Vân gia khi nào phản quốc ?
Hắn đương nhiên không biết đây đều là Vân gia lão tổ ngầm việc làm, lại làm cho hắn đi thừa nhận rồi này hậu quả...
Khu rừng rậm rạp lập tức, một đạo kiều nhỏ thân ảnh rất nhanh xuyên qua ở cây cối giữa, trong suốt mồ hôi theo nàng đáng yêu khuôn mặt thượng hoạt hạ, hứa là vì quá độ bôn chạy duyên cớ, nàng trắng nõn dung nhan lại giờ phút này hiển lộ ra không bình thường đỏ ửng.
"Phù phù!"
Cô gái bị thượng nhánh cây bán một chút, té ở tại thượng, bàn tay bị cọ xát hạ một khối da, đau nàng nhíu nhíu mày đầu, cắn chặt phấn môi, ánh mắt đầu hướng phía sau đuổi theo nam nhân.
"Chạy a, ngươi như thế nào không chạy?" Nam nhân cười lạnh một tiếng, tuấn mỹ khuôn mặt âm trầm đáng sợ, lạnh giọng nói, "Thước lỵ, ta cho ngươi một lần cơ hội, ngươi có nguyện ý không gả cho ta?"
Cô gái ôm chặt trong lòng kim sắc con chuột, ánh mắt tràn ngập phẫn nộ: "Bạch hạc, ngươi mơ tưởng!"
Đúng vậy, này nam nhân cũng là là hắn cùng chiến Lăng Phong ở Nguyệt Nha trên núi gặp được bạch hạc, ai ngờ bạch hạc cũng là hỗn loạn bình nguyên nhân, vẫn là Bạch gia hệ truyền đến, này bạch hạc từ nhìn thấy nàng sau, liền muốn làm cho nàng trở thành hắn thê tử.
Hỗn đản này nhất định là ở đánh cái quỷ gì chủ ý!
Kỳ thật thước lỵ đoán không có sai, lấy bạch hạc vợ, cái dạng gì nữ nhân không có gặp qua? Sở dĩ muốn cho thước lỵ trở thành hắn thê tử, cũng không phải bởi vì yêu thượng nàng, mà là vì một người, chiến Lăng Phong!
Hắn hận chiến Lăng Phong, hận này nửa năm nội đều không có ngủ quá hảo thấy.
Mà thước lỵ lại cùng chiến Lăng Phong đi cùng một chỗ, cho nên bạch hạc đoán rằng kia xú tiểu tử khẳng định cùng của nàng quan hệ không rõ ràng, đây là bạch hạc muốn cưới thước lỵ duyên cớ, chỉ cần hắn tra tấn nàng, thật giống như là ở tra tấn chiến Lăng Phong giống nhau.
"Thước lỵ, ta cho ngươi một lần cơ hội, ngươi là lựa chọn đi vào khuôn khổ, vẫn là lựa chọn thước gia bị giết?" Bạch hạc hướng tới thước lỵ tới gần, khóe miệng ôm lấy âm lãnh tươi cười.
"Chiêm chiếp! Chiêm chiếp!"
Kim thử theo thước lỵ trong lòng nhảy xuống tới, hung hăng trừng mắt bạch hạc, cảnh cáo hắn đừng tới gần chính mình khế ước chủ.
"Thước lỵ, ngươi kia hỏa diễm sư bị ta Bạch gia nhân đả thương , muốn dựa vào này chỉ tiểu con chuột tới cứu ngươi sao? Ha ha, ngươi quá ngây thơ rồi, giống loại này tiểu con chuột ta một cây đầu ngón tay là có thể bắt nó cấp nghiền tử!"
Nói xong, bạch hạc đem ngón tay thân hướng về phía kim thử, tuấn nhan thượng còn mang theo trào phúng tươi cười.
"Ba!"
Kim thử hé miệng một ngụm cắn bạch hạc ngón tay, nhất thời, trên mặt hắn tươi cười cứng lại rồi, đầu ngón tay thượng cảm giác đau đớn làm cho hắn sắc mặt xanh mét một mảnh, hung hăng đem kim thử nho nhỏ thân thể cấp quăng đi ra ngoài: "Muốn chết!"
"Phanh!"
Kim thử thân mình đánh lên một viên đại thụ, trực tiếp bị bị đâm cho hôn mê bất tỉnh.
"Chiêm chiếp!" Thước lỵ dung nhan thoáng chốc tái nhợt, cắn chặt môi, hung tợn trừng mắt bạch hạc, "Ta nói cho ngươi, ta thước lỵ là quyết không hội khuất phục của ngươi!"
"Hừ!" Bạch hạc cười lạnh một tiếng, hai mắt dừng ở thước lỵ thân thể phía trên, "Chỉ cần chinh phục nữ nhân thân thể, nàng sẽ thực dễ dàng khuất phục, ngươi đã như vậy không nghĩ gả cho ta, ta đây liền ở trong này cho ngươi trở thành của ta nữ nhân, nhìn ngươi còn lấy cái dạng gì lý do không lấy chồng!"
Tê kéo!
Bạch hạc bàn tay vung lên, một đạo phong nhận cắt vỡ thước lỵ quần áo, lộ ra kia tuyết trắng thân thể mềm mại.
Thước lỵ vội vàng lấy tay che lại thân thể, nàng ngẩng đầu ngóng nhìn hướng chính mình tới gần bạch hạc, đáng yêu mắt to trung lộ ra tuyệt vọng sắc, tay nàng không cẩn thận đụng phải bị dẫm nát ống tay áo lý đao, khóe miệng hiện ra một chút chua sót hương vị.
Dùng này đao là tuyệt không pháp thương bạch hạc, xem ra hôm nay, nàng là chỉ có thể chết ở chỗ này ...
Chương 18: thước la thành, thước gia
- -
"Thước lỵ, lúc trước ngươi không muốn đem kim thử cho ta, càng cùng kia xú tiểu tử liên hợp lại, nay được đến này hết thảy cũng là ngươi tự tìm , nếu ngươi khi đó nghe ta trong lời nói, vứt bỏ tên hỗn đản nào cùng ta tổ đội, có lẽ ngươi đối mặt chính là một khác phiên cục diện."
Bạch hạc đi tới thước lỵ trước người, cúi đầu nhìn xuống che mặt tiền này trương tái nhợt sắc mặt, đột nhiên phát giác này nữ nhân cũng dài rất khá xem, đáng tiếc , nàng đắc tội quá chính mình, kia cũng cũng đừng quái nàng không thương hương tiếc ngọc...
Ngay tại bạch hạc hướng thước lỵ vươn ác ma chi trảo khi, nàng mạnh xuất ra giấu ở ống tay áo lý đao, hung hăng thứ hướng về phía chính mình cổ, khả bạch hạc tay mắt lanh lẹ, ở thước lỵ đao muốn đâm vào cổ là lúc, bàn tay vung lên, liền bả đao cấp đánh đi ra ngoài.
"Tiện nhân!"
"Ba!"
Một cái tát hung hăng đánh hướng thước lỵ, trong phút chốc, nàng kia trắng nõn dung nhan thượng nhiều ra một cái đỏ tươi trảo ấn, khóe miệng phiếm thản nhiên vết máu, nhưng mà, nàng kia ánh mắt lại tràn ngập quật cường, lạnh lùng nhìn trước mắt này Trương Tuấn nhan.
"Tiện nhân, ở nơi này có bao nhiêu nhân muốn làm thê tử của ta, ngươi cũng biết? Như thế vận may dừng ở đầu ngươi thượng, ngươi không tâm lĩnh cũng thế , thế nhưng còn muốn đi tìm cái chết, ngươi đã nghĩ như vậy tử, chờ kia xú tiểu tử sau khi xuất hiện chết lại cũng tới kịp!"
Bạch hạc dùng sức kéo lấy thước lỵ xiêm y, tê kéo một tiếng liền tê thành điều bố, rủ xuống ở thân thể của nàng thượng, rồi sau đó hắn như là xem xét bàn nhìn thước lỵ tái nhợt sắc mặt, bên môi cười lạnh càng sâu: "Ngươi là tốt rồi tốt hưởng thụ kế tiếp một khắc đi!"
Thước lỵ thân mình ngẩn ra, tuyệt vọng hiện lên ở của nàng hai tròng mắt giữa, chẳng lẽ hôm nay thật muốn thất thân cùng này súc sinh? Nàng thà rằng tử, cũng không cần tạm nhân nhượng vì lợi ích toàn cục!
"Súc sinh, buông, đừng chạm vào ta!" Thước lỵ dùng sức giãy dụa đứng lên, nàng tuyệt không muốn này súc sinh dùng ghê tởm thủ đụng tới nàng!
"Ba!"
Bạch hạc lại một cái tát phiến đi qua, âm lãnh mâu trung không có gì thương hương tiếc ngọc: "Tiện nhân, không muốn ăn da thịt khổ trong lời nói là tốt rồi tốt thuận theo ta, nếu không, ai cũng không biết bản công tử hội làm ra cái dạng gì chuyện đến!"
Này hết thảy đều không thể trách hắn, muốn trách chỉ có thể quái chiến Lăng Phong kia xú tiểu tử, nếu không phải hắn đắc tội chính mình, chính mình lại làm sao có thể như thế đối đãi thước lỵ?
"Rống!"
Một tiếng sư rống bỗng nhiên truyền đến, chợt liền gặp một đạo lửa đỏ bóng dáng nhằm phía bạch hạc, đang nhìn gặp đối phương bộ dáng sau, thước lỵ sốt ruột kêu to lên: "Hỏa diễm sư, đi mau! Mau rời đi nơi này!"
Hỏa diễm sư thương còn không có khang phục, căn bản là không phải bạch hạc này súc sinh đối thủ!
'Phốc xuy!"
Nhất thanh muộn hưởng, như thế rõ ràng tại đây tiếng động lớn nháo trong rừng rậm vang lên.
Chói mắt màu đỏ huyết châu chiếu vào trước mắt, thước lỵ đồng tử một chút phóng đại, ánh mắt dại ra nhìn hỏa diễm sư rồi ngã xuống phương hướng, của nàng trong mắt cũng không có lưu lại nước mắt, chính là tuyệt vọng mà thâm đau dừng ở kia trên mặt đất nở rộ huyết hoa...
" tự tìm đường chết!"Bạch hạc thu hồi rảnh tay, đối với kia đưa lên tìm đến tử hỏa diễm sư căn bản chính là khinh thường nhất cố.
Thước lỵ biểu tình ngơ ngác , ánh mắt dần dần mất đi tiêu cự, cận là nhìn về phía ngã xuống đất không dậy nổi hỏa diễm sư, thậm chí ngay cả bạch hạc khinh bạc nàng cũng không ở phản kháng...
" chủ nhân, ta có thể hút hắn huyết sao?"
Một đạo tao nhã êm tai thanh âm theo cách đó không xa truyền đến, rốt cục đổi trở về thước lỵ trong mắt tiêu cự, nàng ngẩng đầu theo tiếng nhìn lại, đang nhìn đến nghênh diện mà đến kia một đạo quen thuộc thân ảnh sau, này bán từ năm đó chịu sở hữu ủy khuất, cùng hỏa diễm sư tử bi thống đều bộc phát ra đến, nước mắt cuồn cuộn không ngừng theo mắt to lý ngã nhào xuống.
" xú tiểu tử, là ngươi!"
Chính cái gọi là kẻ thù gặp mặt hết sức đỏ mắt, làm trông thấy chiến Lăng Phong sau, bạch hạc lại không khỏi nghĩ đến nửa năm nhiều tiền một màn, cảm thấy hết sức sỉ nhục, nhưng là, hắn vẫn là nhịn xuống . Bởi vì hắn trông thấy chiến Lăng Phong bên cạnh kia chỉ sắc mặt tái nhợt ma cà rồng.
Hắn khả sẽ không quên này chỉ ma cà rồng khủng bố.
" tính các ngươi ngoan!"Hung tợn trừng mắt nhìn mắt chiến Lăng Phong, bạch hạc hừ lạnh một tiếng, xuất ra hé ra truyền tống quyển trục, tê kéo một tiếng, liền đem quyển trục tê mở ra, phút cuối cùng bỏ lại một câu, " tiểu tử, nửa năm tiền chuyện ta sẽ cho ngươi trả giá đại giới!"
Nhìn bạch hạc biến mất phương hướng, chiến Lăng Phong sờ sờ mũi, nói: " hắn chạy nhưng thật ra rất nhanh, bất quá vưu tây tư, ngươi sớm muộn gì có thể hưởng dụng đến hắn huyết."
" hỏa diễm sư, hỏa diễm sư!"
Thước lỵ theo thượng đi lên, bất chấp bị xé mở quần áo, rất nhanh chạy đến hỏa diễm sư bên cạnh, oa một tiếng khóc lớn lên: " hỏa diễm sư, ngươi không cần tử a, ngươi mau đứng lên, cùng lắm thì về sau ta không bao giờ nữa chửi lười biếng , hỏa diễm sư!"
Nhưng là, hỏa diễm sư vẫn là nằm trên mặt đất vẫn không nhúc nhích, chảy xuôi xuống máu tươi chậm rãi rót vào đến mặt.
" hỏa diễm sư!"
Nước mắt theo khóe mắt lưu lạc xuống, thước lỵ trong mắt tràn đầy đau xót, đúng lúc này, một đôi tay rơi xuống của nàng bả vai phía trên, chiến Lăng Phong ngồi xuống dưới, nhíu chặt mày đang nhìn gặp hỏa diễm sư thân thể sau, ngược lại chậm rãi lỏng rồi rời ra.
" nó còn chưa chết thấu, nếu dùng bất tử chi tuyền nhưng thật ra có thể cứu nó."
" nhưng là..."
Thước lỵ quay đầu nhìn phía chiến Lăng Phong, rồi sau đó liền gặp thiếu niên theo không gian giới chỉ trung xuất ra một cái bình thủy tinh, thật cẩn thận theo trong bình đổ ra một giọt xanh biếc sắc chất lỏng. Chỉ thấy kia xanh biếc sắc chất lỏng giọt nhập đến hỏa diễm sư trong miệng, ít khi, hỏa diễm sư nhẹ nhàng mở mắt.
" oa!"
Trở về thần đến sau thước lỵ vừa vặn vọng đến hỏa diễm sư mở hai mắt, mạnh đánh về phía hỏa diễm sư, toàn bộ thân mình đều đặt ở nó thân thể phía trên, lên tiếng khóc lớn lên: " hỏa diễm sư, ngươi không có việc gì , thật sự thật tốt quá, vừa rồi thật sự là làm ta sợ muốn chết."
Hỏa diễm sư liếm liếm thước lỵ trên mặt nước mắt, phát ra một tiếng gầm nhẹ, tựa hồ ở nói cho chính nàng cũng không có chuyện gì.
" phong phong, cảm ơn ngươi, "Thước lỵ đứng lên, chà lau điệu khóe mắt nước mắt, khóe miệng xả ra một chút tươi cười, " nếu không phải ngươi đúng lúc đuổi tới, sợ là hỏa diễm sư rốt cuộc cứu không sống, ta cũng sẽ thất thân tại kia súc sinh dưới thân."
Chiến Lăng Phong mày một điều, nhìn phía thước lỵ còn mang theo tái nhợt sắc mặt, hỏi: " này nửa năm phát sinh sự tình gì ?"
Nghe vậy, thước lỵ ánh mắt ám một chút, khóe môi xả ra một chút cười khổ: " ở nửa năm tiền, ta cùng vưu tây tư nơi nơi tìm kiếm của ngươi tung tích, nhưng không có tìm được ngươi, sau lại gia tộc truyền đến tin tức, phụ thân thân thể càng phát ra kém cỏi, cấp vời ta trở về, ta liền về tới thước la thành, ai ngờ không lâu xuất môn mua đồ dược liệu, không thể nghi ngờ đụng phải bạch hạc, thế mới biết nguyên lai bạch hạc chính là lạc nguyệt thành Bạch gia nhân."
" lạc nguyệt thành?"
" là, lạc nguyệt thành mã gia, Tần gia, Bạch gia đặt song song vì lạc nguyệt thành tam đại gia tộc, này ba cái gia tộc đều có rất mạnh lực lượng, mà bạch hạc chính là Bạch gia nhân, hắn không rõ phân trần muốn ta gả cho hắn làm vợ, ta biết bạch hạc cũng không thích ta, hắn làm như vậy khẳng định là tồn cái gì mục đích, đồng dạng, ta cũng không thích hắn, cho nên ta cự tuyệt , hắn liền giúp thước gia cừu địch vạn gia đối phó thước gia, muốn bức ta đi vào khuôn khổ..."
Đang nói có chút một chút, thước lỵ tiếp tục nói: " ngày hôm qua hỏa diễm sư vì cứu ta bị bạch hạc nhân đả thương, hôm nay bởi vì phụ thân bệnh lại tái phát, cần đi mua đồ vì hắn tục mệnh dược liệu, cho nên ta ly khai thước gia, ai ngờ vừa vặn liền gặp bạch hạc, hắn muốn tại đây dã ngoại đối ta thực hành gây rối việc, này mới xảy ra ngươi chứng kiến đến một màn..."
Thước lỵ gắt gao nắm quyền đầu, đáy mắt lóe ra phẫn nộ hỏa diễm: " ta cùng bạch hạc cừu bất cộng đái thiên, nhưng là, Bạch gia thế lực quá mạnh mẽ, mà này tam đại gia tộc lại là một đường mặt hàng, cho nên, có lẽ trận này báo thù đường hội thực gian khổ, phong phong, chuyện này ta không hy vọng đem ngươi liên lụy tiến vào, đây là ta cùng bạch hạc kia súc sinh trong lúc đó cừu hận!"
Nhún vai, chiến Lăng Phong mỉm cười nói: " ngươi làm cho ta không liên lụy, ta liền có thể không liên lụy tiến vào sao? So với ngươi, bạch hạc càng muốn đối phó nhân là ta, nếu hắn muốn cùng ta nói chuyện phiếm, lại thuận tiện đàm hạ lý tưởng, ta đây tìm cái thời gian đi cùng hắn tâm sự."
" phong phong?"Thước lỵ kinh ngạc nhìn chiến Lăng Phong, mím môi trầm mặc xuống dưới, " nhưng Bạch gia quá mạnh mẽ , chỉ dựa vào chúng ta lực lượng, có lẽ..."
" việc này về sau rồi nói sau, "Chiến Lăng Phong theo không gian giới chỉ lý xuất ra nhất kiện xiêm y, quăng đến thước lỵ trong lòng, nói, " trước đem quần áo cấp thay , chúng ta rời đi nơi này, bất tử chi tuyền ta cũng đã muốn chiếm được, đi trước cứu ngươi phụ thân, nửa năm tiền nếu không phải ngươi, chỉ sợ ta cũng không chiếm được bất tử chi tuyền..."
Không gì đáng trách, nửa năm tiền thước lỵ quả thật giúp nàng chiếu cố rất lớn.
Nếu không phải nàng làm cho kim thử để cho chạy nguyệt chi nước suối, có lẽ nàng cùng vưu tây tư còn không thể đả bại thủ hộ thú...
Nhìn mắt chính mình trên người bị xả lạn quần áo, thước lỵ sắc mặt đỏ lên, đem chiến Lăng Phong quăng cấp của nàng quần áo phi trên vai thượng, nhỏ giọng ứng một câu: " ân."
Thước la thành, không có đế đô phồn hoa cùng tiếng động lớn nháo, pha hiển im lặng cùng tinh xảo, thành nhỏ nội cư dân nhóm đều ở ngồi đều tự trong tay chuyện tình, ngẫu nhiên sẽ có bán hàng rong rao hàng thanh truyền đến, lại cũng chỉ là ít ỏi vài tiếng thôi.
Thước gia trong vòng, thước lỵ bước nhanh tiêu sái đi vào, đáng yêu khuôn mặt thượng khó nén hưng phấn loại tình cảm.
" của ta đại tiểu thư, ngươi cuối cùng đã trở lại, "Quản gia la ân bước nhanh đón xuống dưới, trách cứ nói, " tiểu thư, ngươi đi chỗ nào ? Như thế nào này phúc cho rằng? Bạch gia nhân bên ngoài như hổ rình mồi chẳng lẽ ngươi không biết sao? Cho dù nên vì gia chủ mua dược liệu, làm cho bọn hạ nhân phải đi , ngươi làm gì thân lao thân vì đâu?"
" người khác đi ta lo lắng, ngươi quên ở ba cái nhiều tháng tiền, vi phụ thân mua dược liệu gã sai vặt bị vạn gia nhân thu mua , rồi sau đó cấp phụ thân hạ độc chuyện tình sao? Nếu không phải chúng ta phát hiện sớm, sợ là phụ thân đã muốn đi."
" nhưng là, tiểu thư, bên ngoài rất nguy hiểm ..."
" la ân thúc thúc, ngươi yên tâm đi, ta này không phải bình an đã trở lại sao?"Thước lỵ mỉm cười cầm la ân nói, quay đầu nhìn phía chiến Lăng Phong, nói: " ta vội tới ngươi giới thiệu một chút, vị này chính là ta và các ngươi đề cập qua vị kia ma pháp sư chiến Lăng Phong, ở Nguyệt Nha trên núi, nếu không phải nàng, chỉ sợ ta cũng đã muốn đã chết thiệt nhiều lần, hôm nay nàng lại đã cứu ta."
" nga? Ngươi chính là đã cứu tiểu thư nhân?"La ân nhãn tình sáng lên, cấp chiến Lăng Phong được rồi cái lễ, " lão hủ nhiều Tạ công tử đối tiểu thư ân cứu mạng."
Khi nói chuyện, la ân ánh mắt liếc về phía chiến Lăng Phong phía sau, dừng ở kia tuấn mỹ tái nhợt vưu tây tư trên người, này đại khái chính là tiểu thư nhắc tới cái kia ma cà rồng , quả thật là anh hùng xuất thiếu niên, không biết là ai gia ra một cái như vậy quái tài.
" không cần cảm tạ ta, thước lỵ cũng giúp quá ta, đây là bất tử chi tuyền, cầm cấp thước gia gia chủ dùng đi."
Chiến Lăng Phong theo không gian giới chỉ trung xuất ra bình thủy tinh, ngón tay bắn ra, một giọt trong suốt xanh biếc sắc bọt nước rơi xuống la ân trên tay, làm cho người ta kỳ quái là, này khỏa bọt nước thật giống như hạt châu bình thường, thế nhưng đọng lại lên, ở la ân trong tay phản xạ xanh biếc quang mang.
Kia nháy mắt, la ân tâm kích động lên: " đa tạ lăng Phong công tử, ta này liền đi cứu ta gia gia chủ, còn thỉnh lăng Phong công tử đi bên trong nghỉ tạm, rất nhanh gia chủ xảy ra đến tự mình hướng công tử ngài nói lời cảm tạ."
Dứt lời, ân lạc nắm chặt bàn tay, bước nhanh hướng về hậu viện phương hướng đi đến.
Có bất tử chi tuyền, gia chủ là có thể được cứu trợ ...
" ha ha."
Thước gia phòng khách nội, đang lúc thước lỵ lo lắng đi qua đi lại là lúc, một đạo sang sảng tiếng cười xuất hiện ở tại cửa, nghe nói này thanh âm, thân thể của nàng tử mạnh ngẩn ra, kích động nâng mâu nhìn phía ngoài cửa kia một chút từ vươn xa gần thân ảnh.
" cha!"
Đang nhìn đến thước thanh xa kia trương quen thuộc khuôn mặt sau, thước lỵ rốt cuộc nhẫn chịu không nổi, oa một tiếng khóc lớn nhằm phía đối phương, hung hăng chàng vào hắn trong lòng: " cha, ngươi rốt cục bình phục, thật tốt quá!"
" Lily, còn có khách nhân đang nhìn đâu."Sờ sờ thước lỵ đầu, thước thanh xa sủng nịch nói, " đều nhiều hơn đại người, còn cùng cái đứa nhỏ giống như ."
" ta còn không phải thật là vui sao?"Thước lỵ lau lau rồi hạ hốc mắt, khuôn mặt thượng lộ ra hai cái đáng yêu rượu oa, " hơn nữa, nữ nhi ôm phụ thân không phải đương nhiên sao? Phong phong mới sẽ không chê cười ta đâu."
" ai."
Thước thanh xa thở dài, đối với đã biết vĩnh viễn đều dài hơn không lớn nữ nhi, hắn thật đúng là nửa điểm biện pháp đều không có.
" lăng Phong công tử, cho ngươi chế giễu , "Thước thanh xa mỉm cười nhìn phía chiến Lăng Phong, trong ánh mắt hàm chứa cảm kích, " vừa rồi ở đến trên đường, la ân đã muốn đem sự tình nói cho ta biết , mặc kệ như thế nào, ngươi nhiều lần cứu tiểu nữ, đó là ta thước gia ân nhân, ngươi có cái gì cần trong lời nói có thể tận tình đề, ta sẽ tẫn lớn nhất khả năng đi thỏa mãn ngươi."
Chiến Lăng Phong cười cười, nói thật, thước gia còn không có có thể thỏa mãn nàng gì đó.
" cha, ngươi nói lời này giống như phong phong cứu ta là có mục đích giống như , "Thước lỵ bất mãn than thở một câu, hừ một tiếng, " hơn nữa, ta thước gia tối trân quý chính là dược tề, nhưng là phong phong dược tề so với chúng ta thước gia rất tốt, còn có thể trở thành đồ uống giống nhau uống, đúng rồi, nàng còn có rất nhiều có thể nổ mạnh dược tề, trực tiếp coi như thành rau cải trắng giống nhau đã đánh mất đi ra ngoài, nhất quăng chính là nhất đống lớn, cho nên cha, ngươi nhận thức cho chúng ta thước gia rác dược tề có thể hấp dẫn phong phong sao?"
Thước thanh xa sắc mặt đỏ lên, xấu hổ trừng mắt nhìn mắt thước lỵ, nha đầu kia vẫn là của nàng nữ nhi sao? Thế nhưng nói nhục nhã hắn, còn làm cho hắn hạ không được thai...
" khụ khụ, "Thước thanh xa ho khan hai tiếng, mỉm cười nhìn phía chiến Lăng Phong, " nha đầu kia, thực bị ta cấp quán hỏng rồi, vậy thay lời khác đi, lăng Phong công tử, nếu ngươi có cần ta thước gia hỗ trợ thời điểm thỉnh cứ việc mở miệng, không cần khách khí, ngươi không chỉ là Lily ân nhân cứu mạng, cũng cứu tánh mạng của ta, cho nên không cần cùng chúng ta khách khí, ha ha!"
" nếu thực sự cần, ta sẽ khai này khẩu."
" ha ha, hảo, lăng Phong công tử khó được đến ta thước gia làm này khách, không bằng liền tạm thời trụ thượng vài ngày đi."Thước thanh xa ánh mắt quét về phía theo sát ở chiến Lăng Phong phía sau vưu tây tư, thầm nghĩ này đại khái chính là la ân nhắc tới ma cà rồng .
Này thiếu niên rốt cuộc là cái gì đến đây? Có thể có được như vậy thiên phú, nhất định không là cái gì tiểu thế lực trung nhân.
" phong phong, chúng ta hiện tại đi xem phí an đại sư đi, "Thước lỵ bắt lấy chiến Lăng Phong thủ, bước nhanh hướng tới ngoài cửa chạy tới, " phí an đại sư hiện tại hẳn là ở dược tề bên trong phối trí dược tề, không biết hắn hòa phong phong so với ai khác lợi hại hơn đâu?"
Lúc này, thước gia phía sau núi một tòa nhà gỗ nhỏ nội, lão giả hí mắt quan sát đến dụng cụ nội dược tề phản ứng, hắn cầm lấy một cây lục sắc nhánh cây đã đánh mất đi vào, xuy một tiếng, dụng cụ nháy mắt bình tĩnh xuống dưới, bày biện ra một loại hôi mông mông ánh sáng màu.
" ai!"
Lão giả thở dài, thất vọng nói: " lại thất bại !"
Này đã muốn là lần thứ tám thất bại , hắn cũng không tin chính mình phối trí không ra này nguyên tố dược tề...
" phí an đại sư."
Nhà gỗ nhỏ môn bị đẩy xuống dưới, thước Lyla chiến Lăng Phong bước nhanh chạy tiến, tò mò mắt to có chút đảo qua, dừng ở lão giả trước mặt dụng cụ phía trên: " phí an đại sư, nguyên tố dược tề phối trí lại thất bại sao?"
Phí an cười khổ một tiếng, đem dụng cụ nội màu xám chất lỏng ngã vào thùng rác nội, mới vừa rồi lại thả lại tại chỗ: " ta cũng không tin ta nghiên cứu không ra nguyên tố dược tề."
" nguyên tố dược tề?"Chiến Lăng Phong sợ run một chút, hỏi.
" phong phong, nguyên tố dược tề chính là ẩn chứa ma pháp nguyên tố dược tề, hỏa hệ nguyên tố dược tề có thể đề cao hỏa hệ ma pháp lớn nhất uy lực, thủy hệ nguyên tố dược tề tắc có thể đề cao thủy hệ ma pháp lực lượng, đây là phí an chính mình muốn nghiên cứu dược tề, nếu thật có thể nghiên cứu chế tạo mà ra, chắc chắn oanh động hỗn loạn bình nguyên."
Chiến Lăng Phong mày một điều, đi ra phía trước, tùy tay cầm lấy phí an trên bàn tính toán giấy.
Bởi vì này trương giấy phương pháp là thất bại , cho nên phí an cũng không có ngăn cản của nàng động tác...
" nguyên tố dược tề, loại này dược tề ta nhưng thật ra lần đầu tiên nghe nói."
Ở thần ma thời đại là lúc, có một gã tên là khoa pháp dược tề sư từng nghiên cứu chế tạo ra một loại có thể đề cao sở hữu hệ ma pháp sư lực lượng, cái loại này dược tề liền lấy hắn tính danh vì danh, được xưng là khoa pháp dược tề, cho nên tại kia phiến đại lục, không ai nghĩ tới đi nghiên cứu nguyên tố dược tề.
Nếu chiến Lăng Phong có một loại ý tưởng, nếu là làm cho các hệ ma pháp sư tách ra tăng lên lực lượng, hay không có thể càng cường đại hơn?
" nguyên tố dược liệu hoà thuận tự cũng không sai lầm, ngươi sai lầm là ở thời gian tính toán phương diện."
" cái gì?"Phí an sợ run một chút, kinh ngạc nhìn phía chiến Lăng Phong, ít khi mới phản ứng lại đây, này tuổi trẻ ma pháp sư ở chỉ đạo chính mình?
" Lily tiểu thư, vị công tử này là..."
" phí an đại sư, hắn đó là ta đề cập qua tên kia vì chiến Lăng Phong thiếu niên."
" ngươi chính là kia có thể tùy tay xuất ra nhất đống lớn dược tề thiên tài?"Phí an phục hồi tinh thần lại, khóe miệng gợi lên một chút tươi cười, " tiểu tử, ngươi cứu Lily tiểu thư, chúng ta thước gia mọi người thực cảm kích ngươi, có lẽ gia tộc của ngươi có một gã cường đại dược tề sư, nhưng là này nguyên tố dược tề vẫn chưa được xuất bản, ta thậm chí cũng không từng nghiên cứu mà ra, ngươi lại làm sao có thể biết ta tính toán phương diện sai lầm? Chẳng lẽ đại lục đã muốn có người phối trí ra nguyên tố dược tề ?"
" không, "Chiến Lăng Phong lắc lắc đầu, đem tính toán giấy phóng tới trên bàn, nàng đương nhiên sẽ không nói cho lão gia hỏa này, chính mình là thông qua khoa pháp dược tề mà suy đoán ra , " ngươi phối trí đây là mộc hệ nguyên tố dược tề, xài chung hơn mười chu mộc hệ tài liệu, nguyên tố dược tề nguyên lý cần dùng đến khoa pháp lý luận."
" khoa pháp lý luận? Đây là cái gì này nọ?"
Nghe vậy, chiến Lăng Phong ngẩn ra, nàng thiếu chút nữa quên này phiến đại lục không có khoa pháp này nhân vật, đương nhiên cũng sẽ không có khoa pháp lý luận cùng khoa pháp dược tề tồn tại.
" khoa pháp lý luận chính là đem không có khả năng hóa thành khả năng, nói như vậy, một cái dược tề nội không thể có được toàn bộ cùng loại loại hình dược liệu, nhưng là đề cao đơn hệ ma pháp lực lượng, nhất định phải dùng đến cùng loại loại hình dược liệu, này đó dược liệu không có gì quy định, duy nhất hạn định chính là cần cùng loại loại hình."
Phí an ngây ngẩn cả người, nhìn phía chiến Lăng Phong ánh mắt xuất hiện một chút biến hóa, hắn không nghe nói qua cái gì khoa pháp lý luận, nhưng này ma pháp sư nói tất cả đều là hắn suy đoán kết quả.
" cho nên của ngươi dược liệu không có sai, dựa theo tướng tính từ nhỏ đến lớn sắp hàng, đồng dạng cũng không có sai, như vậy cũng chỉ có một loại khả năng, tính toán thời gian phương diện sai lầm, "Chiến Lăng Phong lại cầm lấy tính toán giấy, trong ánh mắt mang theo một chút hứng thú.
Nàng đối nguyên tố dược tề thực cảm thấy hứng thú, bằng không cũng sẽ không hội cùng phí an nói nhiều như vậy nhiều lời.
" tính toán thời gian phương diện?"
Lúc này, phí an không ở có chứa khinh thị, còn thật sự nghe chiến Lăng Phong trong lời nói, hắn có thể xác định chính mình phối phương cũng không có truyền lưu đi ra ngoài, vì sao này thiếu niên sẽ biết? Chẳng lẽ này đó đều là hắn đang nhìn đến tính toán giấy sau ra kết luận?
Phí an bị hoảng sợ, nếu thật sự như vậy, này thiếu niên thiên phú cũng quá khủng bố .
" có dược liệu sao?"Chiến Lăng Phong buông tính toán giấy, quay đầu nhìn phía phí an, mỉm cười hỏi.
" dược liệu liền ở trong này."Phí an chỉ chỉ bên cạnh bàn dược khuông, khó hiểu nhìn chiến Lăng Phong, hắn không biết tiểu tử này tưởng muốn làm gì.
Chiến Lăng Phong không để ý đến phí an nghi hoặc ánh mắt, đem phối trí nguyên tố dược tề dược liệu từng cái đem ra, ánh mắt của nàng tập trung ở dụng cụ giữa, tuy rằng đã biết hẳn là tính toán thời gian phương diện sai lầm, nhưng là, rốt cuộc cần bao lâu thời gian, ở không trải qua thí nghiệm sau chính nàng cũng cũng không rõ ràng lắm.
" phốc xuy!"
Một quả xanh biếc sắc trái cây bị chiến Lăng Phong quăng đến dụng cụ trong vòng, sau đó nàng tùy tay cầm lấy hé ra giấy bút, biên quan sát đến dụng cụ nội biến hóa biên trên giấy viết cái gì.
Thước lỵ chớp ngập nước mắt to, tò mò oai đầu nhìn chăm chú vào chiến Lăng Phong, không thể không nói, còn thật sự nhớ kỹ quan sát bút ký chiến Lăng Phong có một loại độc đáo mị lực, mà nay nàng rõ ràng cũng vào dược tề cuồng nhân hàng ngũ, gặp được thú vị thí nghiệm khi quả thực là quên hết tất cả .
Lúc này chiến Lăng Phong, chỉnh trái tim đều điếu ở tại trước mặt dược tề thượng.
" thụ chi quả, 5 phút là đủ rồi, vô luận nhiều một giây vẫn là thiếu một giây đều không được, sau đó là lục diệp hoa..."
Chiến Lăng Phong dừng lại bút, theo một đống dược liệu trung xuất ra lục diệp hoa, quăng vào dụng cụ giữa, nguyên bản trong suốt chất lỏng bắt đầu dần dần biến thành xanh biếc nhan sắc, loại này thời khắc mấu chốt, chiến Lăng Phong ánh mắt ngay cả một giây cũng không hội dời.
" lục diệp hoa, 4 phút..."
" phong..."
Thước lỵ vừa muốn nói gì, phí an lôi kéo của nàng cánh tay, đem ngón cái phóng tới chính mình bên miệng, thở dài một tiếng, tuy rằng phí an không tin chiến Lăng Phong thật có thể phối trí ra nguyên tố dược tề, nhưng là hắn cũng hiểu được, làm một cái dược tề sư đối một bộ dược tề sinh ra hứng thú thời điểm, ghét nhất bị liền là đến từ ngoại vật quấy rầy.
Đều là dược tề sư phí an tự nhiên có thể đặt mình vào hoàn cảnh người khác vì chiến Lăng Phong lo lắng, mặc kệ nàng thất bại cùng phủ, loại này thời điểm vẫn là đừng đi ầm ỹ nàng có vẻ hảo.
Thước lỵ đem nói nuốt khẩu khí, ánh mắt tập trung ở chiến Lăng Phong trên tay động tác, nàng cũng không phải dược tề sư, nhìn không ra cái gì môn đạo, khả nàng tin tưởng có thể nói ra kia phiên lý luận chiến Lăng Phong không là cái gì người mới...
" thất bại ."
Liền ở chiến Lăng Phong bỏ lại đệ thập chu dược liệu thời điểm, rốt cục xuất hiện sai lầm, bởi vì của nàng thời gian trễ tính toán một giây, làm cho chất lỏng dần dần hóa thành một loại nùng trù nâu, đồng phát ra một cỗ là lạ hương vị.
" ha ha, lăng Phong công tử, thất bại không có gì cùng lắm thì, ta cũng thất bại tám lần."
Phí an nhẹ nhàng thở ra, thế này mới xem như có vẻ bình thường nhân loại, nếu chiến Lăng Phong thật sự phối trí ra nguyên tố dược tề, chỉ sợ hắn đều phải bị dọa đến cơ tim tắc nghẽn.
Đang nghĩ tới như thế nào trấn an chiến Lăng Phong phí an đột nhiên phát giác, chiến Lăng Phong trên mặt cũng không có xuất hiện gì mất mát biểu tình, cặp kia sáng ngời hai tròng mắt mang theo hưng trí nồng đậm ý cười, tựa hồ trận này thất bại cũng không có cấp nàng mang đến tâm lý bóng ma.
Kiếp trước là lúc, chiến Lăng Phong cũng nghiên cứu ra nhiều loại dược tề phối phương, mỗi một lần đều trải qua khuyết điểm bại, mà mỗi lần sau khi thất bại đổi lấy chính là càng thêm dũng mãnh quyết tâm, dù sao không ai sẽ ở lần đầu nếm thử tân dược phương khi có thể một lần thành công.
" lại đến."
Chiến Lăng Phong thâm hô hít vào một hơi, lại đem dược liệu lấy đến rảnh tay trung...
Thụ chi quả, lục diệp hoa... Chiến Lăng Phong dựa theo trình tự đem dược liệu từng cái quăng nhập dụng cụ giữa, phía trước thời gian tính toán cũng không có ra cái gì sai lầm, thẳng đến đến đệ thập chu dược liệu là lúc, thần sắc của nàng phương mới lộ ra một chút ngưng trọng.
Vừa rồi nguyên nhân vì chậm một giây mới thất bại , lúc này đây, chiến Lăng Phong ở trong lòng yên lặng tính toán thời gian, so với lần đầu tiên phối trí khi sớm một giây quăng nhập phía dưới một gốc cây dược liệu...
" xuy!"
Làm dược liệu quăng nhập dụng cụ sau, dược tề nhan sắc hơn xanh biếc, chiến Lăng Phong trong lòng lặng yên nhẹ nhàng thở ra, lại giấy thượng đem con số viết xuống sau, mới vừa rồi cầm lấy cuối cùng một gốc cây dược liệu.
Cuối cùng từng bước mới là mấu chốt nhất , một khi thất bại, phía trước sở làm công sẽ toàn bộ báo hỏng.
Phí an không thể không thừa nhận, này thiếu niên quả thật làm cho chính mình dọa ngã, nàng cư nhiên có thể làm đến loại tình trạng này, mặc dù là chính mình, đều không có khả năng tới cuối cùng từng bước a, nhưng là tại đây từng bước sau có thể biết nàng hay không có thể phối trí ra nguyên tố dược tề.
Trong lúc nhất thời, phí bảo an ánh mắt chặt chẽ nhìn chằm chằm chiến Lăng Phong, hô hấp có chút căng thẳng, hắn muốn biết chiến Lăng Phong hay không có thể làm cho chính mình đã bị mãnh liệt kinh hách...
Chương 19: sợ hãi bạch hạc
- -
"Xuy!"
Dược liệu lẳng lặng rơi vào dụng cụ giữa, xanh biếc sắc chất lỏng nhộn nhạo khởi từng đợt dao động, nhìn dụng cụ nội dần dần xuất hiện biến hóa, phí bảo an tâm mạnh căng thẳng, ánh mắt đầu hướng kia thần sắc còn thật sự thiếu niên, nay đây là cuối cùng từng bước ...
"Cô Lỗ lỗ!"
Một trận bọt khí theo trong bình xông ra, xanh biếc nhan sắc hết sức lượng lệ, lúc này trong bình thế nhưng bày biện ra như lục mã não bàn động lòng người ánh sáng màu.
"Thành công ?"
Phí an khiếp sợ nhìn chiến Lăng Phong đem dược tề theo dụng cụ trung đổ đi ra, ngơ ngác nói không nên lời nói, thẳng đến đối phương đem dược tề lấy đến hắn trước mặt, hắn phương mới hồi phục tinh thần lại, dùng cái loại này cổ quái ánh mắt dừng ở nàng.
"Ngươi tới thử một chút đi." Chiến Lăng Phong gây xích mích môi dưới, hai tròng mắt mỉm cười nói.
"Cô Lỗ!"
Nhìn đến thiếu niên đưa tới trước mắt dược tề, phí an hung hăng nuốt một ngụm nước miếng, hắn run run vươn rảnh tay, tiếp nhận chiến Lăng Phong trong tay dược tề, dương đầu liền quán đi xuống, theo dược tề cửa vào, oanh một tiếng, phí bảo an trong cơ thể bộc phát ra một cỗ cường hãn lực lượng.
"Ha ha ha!" Phí an nhịn không được cười to hai tiếng, thương lão dung nhan thượng là chỉ không được kích động, "Thành công , nguyên tố dược tề rốt cục nghiên cứu thành công ..."
Tuy rằng đây là chiến Lăng Phong thành quả, nhưng mà, dù sao nguyên tố dược tề là từ nàng lúc ban đầu bắt đầu nghiên cứu , nay nhìn thấy chính mình đề nghị bị phối trí đi ra, hắn như thế nào có thể không kích động? Nguyên lai nguyên tố dược tề phối trí cũng không phải chính mình hạt tưởng, hoàn toàn hữu lý khả y...
Dần dần, phí an nhìn phía chiến Lăng Phong ánh mắt hơn một phần tôn kính.
"Lăng Phong đại sư, không biết ngài nay dược tề trình độ là ở người nào cấp bậc."
"Này..." Chiến Lăng Phong sờ sờ mũi, khóe miệng gợi lên một chút khiêm tốn tươi cười, "Ta chỉ là một gã nho nhỏ dược tề sư mà thôi, không đủ vì nói, về phần của ta cấp bậc, thật sự quá thấp, ta ngượng ngùng nói ra."
Nho nhỏ dược tề sư? Cấp bậc rất thấp? Ngươi con mẹ nó cũng không biết xấu hổ tát loại này dối?
Phí an có chút ai oán trừng mắt nhìn mắt chiến Lăng Phong, ngu ngốc mới có thể tin tưởng của nàng này phiên chuyện ma quỷ, muốn phối trí nguyên tố dược tề, cần vận dụng đến đế phẩm dược tề sư tri thức, ai hội tin tưởng nàng chính là một cái nho nhỏ dược tề sư?
Kỳ thật, chiến Lăng Phong đổ không phải cố ý muốn nói dối, thật sự là nàng này thiên cấp dược tề sư thân phận nói ra cũng sẽ không có nhân tin tưởng, kia còn không bằng không nói...
"Phong phong, ngươi quá tuyệt vời, " thước lỵ vui vẻ nhảy dựng lên, đáng yêu khuôn mặt thượng lộ ra hai cái nhợt nhạt rượu oa, "Ta chỉ biết ngươi không là cái gì người mới, đem phí an đại sư đều phối trí thất bại nguyên tố dược tề cấp phối trí đi ra, phải biết rằng, cho dù là phí an đại sư cũng thất bại tám lần đều không thể thành công."
Nhưng là, nàng chỉ thất bại một lần, liền đem nguyên tố dược tề cấp phối trí hoàn thành .
Điều này làm cho thước lỵ đối này tuổi trẻ ma pháp sư càng phát ra nhìn với cặp mắt khác xưa.
Lúc này, tiêu điều trong sân, thước thanh xa mắt lạnh nhìn trước mắt khách không mời mà đến, mi để lộ ra lạnh lẽo hàn khí, nhưng mà còn không chờ hắn mở miệng, đứng ở trước mặt hắn trung niên nam tử liền phát ra một tiếng cười lạnh, nhìn xuống bệnh nặng mới khỏi thước thanh xa.
"Thước gia chủ, ngươi cư nhiên còn có thể còn sống!"
"May mắn bất tử mà thôi, " thước thanh xa gợi lên khóe môi, khuôn mặt ý cười lại chưa từng đạt tới đáy mắt, con ngươi đen trung một mảnh lạnh như băng, "Vạn gia chủ, không biết đến thăm ta thước gia là có chuyện gì tình? Vẫn là nói đến chúc mừng ta khỏi hẳn?"
"Hừ!"
Vạn nghĩa hừ lạnh một tiếng, cười nhạo: "Thước gia chủ, ngươi bệnh nặng mới khỏi, có lẽ còn muốn làm không rõ trạng huống, đúng vậy, trước kia thước la thành quả thật từ thước gia cùng vạn gia thống ngự, nhưng là sau đó, thước la thành tựu hội thành cho chúng ta vạn gia bàn, ha ha! Ta khuyên các ngươi vẫn là sớm một chút gì chuyện này thực đi!"
Vốn vạn nghĩa là không thể lấy thước gia thế nào, cho dù là thước thanh xa trọng thương, hắn cũng không có thể hành động thiếu suy nghĩ.
Nay Bạch gia phát ngôn bừa bãi nguyện ý giúp bọn họ vạn gia, bực này vì thế cho bọn họ một cái thiên đại trợ lực, vạn nghĩa làm sao có thể buông tha loại này cơ hội tốt? Hắn nhất định phải tiêu diệt La gia, kể từ đó, hắn mới tương đương thống trị toàn bộ thước la thành.
Thước thanh xa mị mị con ngươi, đột ngột , hắn dương môi nở nụ cười, một chữ một chút nói: "Muốn ta thước gia, hay dùng thực lực tới bắt đi, ta thước thanh xa sẽ không sợ các ngươi!"
"Hảo! Ha ha!"
Vạn nghĩa nhịn không được cất tiếng cười to đứng lên, đáy mắt phát ra ra hung tàn quang mang: "Thước thanh xa, thân thể của ngươi vừa mới vừa khang phục, lượng ngươi hiện tại cũng không có nhiều lực lượng, hôm nay ta vạn nghĩa tất dẫn người diệt trừ nơi này, từ nay về sau sau, thước la thành cũng chỉ có ta vạn gia tồn tại!"
Bá!
Vạn nghĩa phía sau nhân tẫn đều rút ra vũ khí, nhằm phía thước gia mọi người, một hồi chém giết tại đây mỏng tịch dương hạ chậm rãi triển khai.
"Oanh!"
Một cái cự quyền theo thiên không tạp hướng thước thanh xa đầu, nhưng là thước thanh xa không chút hoang mang, mặc ngâm vài câu, một đạo trong suốt phòng hộ tráo xuất hiện ở hắn chung quanh, phịch một tiếng, quyền đầu đập vào phòng hộ tráo thượng, sinh ra một cỗ chấn động cảm giác.
"Ngươi... Ngươi đột phá?" Vạn nghĩa trừng mắt to, thanh âm run run nói.
"May mắn mà thôi, " thước thanh xa mỉm cười, mâu trung tán lãnh liệt hàn mũi nhọn, "Vạn nghĩa, này nửa năm nhiều đến ngươi đối ta thước gia sở làm hết thảy, ta cũng vậy thời điểm thường trả lại cho ngươi , hôm nay, ta thước thanh xa liền ở trong này vì bị ngươi thương tổn quá các tộc nhân báo thù!"
Một đạo ma pháp theo thước thanh xa bàn tay thượng bắn đi ra, thật mạnh dừng ở vạn nghĩa trong ngực phía trên, kia nháy mắt, hắn toàn bộ thân mình đều ngã văng ra ngoài, khóe miệng phiếm tiếp theo ti thản nhiên vết máu, chính là lúc này hắn, sắc mặt xanh mét trừng mắt thước thanh xa anh dũng bộ dáng.
"Hảo, tốt lắm!" Vạn nghĩa thâm hô hít vào một hơi, hắn theo thượng đi lên, ngẩng đầu nhìn phía trời xanh, kêu: "Bạch dư đại nhân, thỉnh ngài ra tay tương trợ."
Bạch dư?
Thước thanh xa sợ run một chút, đang lúc hắn tự hỏi này bạch dư là người ra sao cũng là lúc, một đạo cười to theo thiên không truyền đến: "Ha ha, thước gia gia chủ quả nhiên không giống bình thường, đáng tiếc gặp ta bạch dư, một ngày này liền là các ngươi tử kỳ!"
Vừa dứt lời, một đạo xanh đen sắc thân ảnh rơi xuống thước thanh xa trước mặt.
Chỉ thấy hắn trước mắt đứng là một cái mặt mày hồng hào lão giả, thương lão dung nhan giơ lên không cho là đúng tươi cười, quần áo xanh đen sắc trường bào có vẻ hắn dáng người trác tuyệt, nhưng là, hắn cặp kia con ngươi đen trung lại hiện lên âm ngoan ý.
"Ngươi là loại người nào?" Thước thanh xa nhíu nhíu mày đầu, hắn cảm giác lão nhân thực lực rất mạnh, chính mình không phải đối thủ của hắn.
"Ha ha, Bạch gia bạch dư, chẳng lẽ ngươi chưa nghe nói qua sao?"
Bạch gia bạch dư, lạc nguyệt thành Bạch gia thứ hai cường giả!
Thước thanh xa tâm nháy mắt run run đứng lên, hắn ngay cả biết bạch hạc muốn cưới Lily, lại không nghĩ rằng Bạch gia thứ hai hào cường giả cũng đi tới thước la thành, xem ra hiện tại có chút phiền phức ...
"Các ngươi là thúc thủ chịu trói, vẫn là làm cho ta trảo trở về? Hoặc là còn có một cái khác khả năng..." Bạch dư gợi lên khóe môi, cười lạnh nhìn thước thanh xa xanh mét sắc mặt, "Đem thước lỵ giao cho ta, chỉ cần đem kia nữ nhân giao cho ta, ta sẽ không quản thước vạn lượng gia sự tình!"
"Bạch dư đại nhân!" Vạn nghĩa kinh ngạc nhìn phía bạch dư, nếu bạch dư thật sự mặc kệ hai nhà sự tình, sợ là chính mình tánh mạng sẽ công đạo tại đây .
Hắn sở dĩ dám cùng thước thanh xa đánh bừa, còn không phải ỷ vào có bạch dư này hậu trường sao?
"Giao cho ngươi? Không có khả năng!" Thước thanh xa cười lạnh một tiếng, đáy mắt đựng đùa cợt, "Ta thước gia còn chưa tới muốn bán nữ nhi sống qua bộ!"
"Thước gia gia chủ, ngươi đây là rượu mời không uống lại thích uống rượu phạt!" Bạch dư có chút nheo lại con ngươi, âm lãnh cười, "Ta Bạch gia thiếu chủ ra sao chờ vĩ đại? Toàn bộ lạc nguyệt thành lại có bao nhiêu nữ tử vọng tưởng muốn gả cho hắn làm vợ? Khả hắn đến nay cũng không từng cưới vợ, nay coi trọng ngươi thước gia nữ nhi, ngươi nên ngoan ngoãn hai tay phân thượng, có thể cùng ta Bạch gia đám hỏi, là các ngươi đã tu luyện mấy đời có phúc, đừng ở chỗ này không biết tốt xấu!"
Bạch dư thật không biết thiếu chủ vì sao không nên thú này nữ nhân, khả ở hắn xem ra, có thể trở thành thiếu chủ thê tử, thước gia cô nương hẳn là vụng trộm vui vẻ, còn tại này ra vẻ rụt rè, lấy thước gia loại này vợ, có thể cùng Bạch gia đám hỏi, đó là đời trước đã tu luyện có phúc.
"Có phúc?" Thước thanh xa chấn chấn tay áo, thanh âm lãnh trầm xuống dưới, "Loại này có phúc chúng ta thước gia tiêu thụ không dậy nổi!"
"Hảo, xem ra các ngươi thật sự không muốn phục tùng chúng ta Bạch gia điều kiện, một khi đã như vậy, cũng đừng trách ta không khách khí!"
Bạch dư huy huy y bào, khí thế cường đại khuếch tán mà ra, phô thiên cái địa bàn áp hướng về phía thước thanh xa, tại kia nháy mắt, thước thanh xa cảm giác một khối trọng thạch dừng ở hắn trên người, ép tới hắn căn bản sấm bất quá khí đến.
"Phốc xuy!"
Thước thanh xa há mồm phun ra một ngụm máu tươi, sắc mặt thoáng chốc tái nhợt, nhìn bạch dư ánh mắt cũng dần dần mang theo vẻ mặt ngưng trọng.
Bạch gia người thứ hai, quả nhiên cũng không bình thường!
"Thước gia chủ, đây đều là ngươi tự tìm , đừng trách ta không có đã cho ngươi cơ hội!" Bạch dư cười lạnh hướng thước thanh đi xa đi, bên môi ôm lấy âm lãnh ý cười, "Ngươi cho là ngươi không đồng ý ta sẽ không a biện pháp sao? Chúng ta thiếu chủ nhìn trúng nữ tử, chỉ có thể trở thành của nàng thê tử, hơn nữa cả đời đều vô cơ hội thoát đi chúng ta Bạch gia!"
Thước thanh xa thân mình run run đứng lên, tuyệt vọng hiện lên ở hắn kia trương còn được cho anh tuấn dung nhan phía trên.
Hắn biết, nếu chính mình chết ở chỗ này, Lily khẳng định hội khó có thể tránh được trận này vận rủi...
"Bạch dư, ngươi như thế nào đối ta không có vấn đề gì, ta quyết không hội cho các ngươi động bảo bối của ta nữ nhi một cây tóc gáy!" Thước thanh xa chống đứng lên, hướng la ân sử cái ánh mắt, hắn hiểu được la ân biết chính mình ý tứ.
Kia thiếu niên trong tay có được một cái hai mươi mốt cấp ma cà rồng, khả ma cà rồng dù sao cũng là ma cà rồng mà thôi, mà bạch dư ngay cả một mình ở hai mươi cấp, nhưng là hắn lại biết, đối phương trong tay trì có một đạo cường lực cấm kỵ ma pháp.
Có được cấm kỵ ma pháp hai mươi cấp đại ma đạo sư, muốn đánh chết hai mươi mốt cấp ma cà rồng, cũng chỉ là thời gian vấn đề thôi.
Nhưng nếu lăng Phong công tử nguyện ý mang theo Lily rời đi nơi này, bạch dư tưởng muốn đuổi kịp bọn họ cũng cần tiêu phí một ít tinh lực...
Nhìn thấy la ân thân ảnh biến mất ở góc tường, thước thanh xa bất giác thở dài nhẹ nhõm một hơi, anh tuấn khuôn mặt thượng mang theo thấy chết không sờn lựa chọn: "Bạch dư, muốn động thủ trong lời nói, ta thước thanh xa quyết không hội nhiều trát một chút ánh mắt, bất quá, ta đồng dạng sẽ không cho các ngươi khi dễ bảo bối của ta nữ nhi!"
Thước gia không có nam nhi, chỉ có như vậy một cây dòng độc đinh, từ nhỏ đã bị hắn thị nếu hòn ngọc quý trên tay, thước thanh xa như thế nào có thể cho phép này đó súc sinh xúc phạm tới của nàng bảo bối nữ nhi?
Cho dù chết, cũng sẽ không vòng quá bọn họ thực hiện được!
"Ha ha ha!" Bạch dư không khỏi lại lên tiếng cuồng tiếu, nhìn thước thanh xa ánh mắt tràn ngập một chút khinh thường, "Ta Bạch gia muốn việc làm, còn chưa từng có cái gì hoàn không thành, thước thanh xa, ngươi nghĩ như vậy tử, ta đây sẽ thanh toàn ngươi!"
Bạch dư chậm rãi mặc ngâm khởi khẩu quyết, nâng lên lòng bàn tay thượng ngang trời xuất hiện một đạo màu đỏ hào quang, kia hào quang cùng với thời gian trôi qua càng ngày cũng đại, tại đây ma đạo pháp dưới, thước thanh xa biết chính mình mệnh sẽ bị công đạo ở trong này...
Nhưng là, chỉ cần Lily có thể an toàn là đủ rồi.
Bạch dư bên môi ôm lấy phúng cười, trong ánh mắt không hề sợ hãi, khả đang nhìn thấy phía trước kia mạt phi phiêu mà đến thân ảnh sau, hắn toàn bộ thân mình đều cứng lại rồi, trong lòng nảy lên một cỗ tuyệt vọng sắc: "Lily, ngươi không nên tới nơi này a..."
"Hỏa diễm sư, nhanh đi!"
Rống!
Một đạo sư rống truyền vào thiên không, rồi sau đó liền gặp hỏa diễm sư kia cao lớn uy mãnh thân thể rất nhanh nhằm phía thước thanh xa, dùng miệng cắn thước thanh xa vạt áo, bắt hắn cho quăng đến chính mình sau lưng, chợt rất nhanh lắc mình tới thước lỵ bên cạnh.
"Oanh!"
Liền tại kia trong nháy mắt, vừa rồi thước thanh xa đứng thẳng phương hướng truyền đến một đạo nổ mạnh, toàn bộ mặt đều bị tạc ra một cái thật sâu lỗ thủng, nếu buổi tối như vậy một giây, cố gắng bị nổ thành dập nát sẽ là thước thanh xa thân thể.
"Cha, ngươi không sao chứ, " thước lỵ nhẹ nhàng thở ra, vội vàng chạy đến thước thanh xa bên cạnh, lo lắng hỏi, "Có hay không bị thương?"
"Lily, ngươi như thế nào không có trốn?" Thước thanh xa cười khổ một tiếng, vốn hắn đã muốn làm thấy chết không sờn chuẩn bị, ai biết thước lỵ cư nhiên không có ấn hắn phân phó đào tẩu.
"Trốn?" Thước lỵ chớp hạ mắt to, nói, "Vì sao muốn chạy trốn? Không chỉ ta không có trốn, phong phong cũng đến đây, ngươi xem —— "
Theo thước lỵ ngón tay phương hướng, thước thanh nhìn về nơi xa gặp kia quần áo càng lúc càng xa kim sắc thân ảnh, tâm nhất thời sinh ra một cỗ rung động, rồi sau đó ánh mắt đầu hướng thiếu niên phía sau vưu tây tư, khẽ thở dài một cái: "Lily, Bạch gia bạch dư là hai mươi cấp ma đạo sư."
"Vừa rồi la ân thúc thúc đều đã muốn nói, phụ thân quên vưu tây tư thực lực sao?"
"Ta vẫn chưa quên, khả bạch dư có được cấm kỵ ma pháp, vưu tây tư như thế nào là đối thủ của hắn đâu?"
Thước lỵ lại trát hạ ánh mắt, nàng rất muốn nói cho thước thanh xa, vưu tây tư cũng có thể sử dụng cấm ma, hắn có thể đem chiến Lăng Phong thi triển ra cấm ma hóa thành mình dùng, nhưng không đợi thước lỵ đến cập nói ra lời này, phía sau truyền đến một đạo âm lãnh thanh âm.
"Thước lỵ cô nương, ngươi có nguyện ý hay không gả cho chúng ta gia thiếu chủ?"
Mày rất nhỏ nhất túc, thước lỵ có chút không kiên nhẫn quay đầu, tức giận nói: "Ta nói không lấy chồng chính là không lấy chồng, các ngươi muốn ta nói bao nhiêu thứ? Chỉ bằng bạch hạc cái loại này hạ tam lạm tên, cho ta xách giày ta đều ghét bỏ hắn."
"Ngươi nói cái gì?" Bạch dư sắc mặt âm trầm xuống dưới, tựa như mưa rền gió dữ, âm lãnh nhìn chằm chằm thước lỵ xinh đẹp đáng yêu khuôn mặt, đột ngột , hắn khinh cười rộ lên, chẳng qua kia mạt ý cười cũng không có đạt tới đáy mắt, "Ngươi nhớ kỹ ngươi vừa rồi theo như lời trong lời nói! Sau này cho dù là ngươi khóc nháo phải gả cho chúng ta thiếu chủ, ta Bạch gia cũng không sẽ ở hoan nghênh ngươi! Hiện tại ta khiến cho ngươi trở thành một cỗ không nhà để về cô nhi!"
Này tiện nhân đảm dám xem thường hắn gia thiếu chủ.
Hắn sẽ làm nàng vì thế hối hận vạn phần, cuối cùng khóc nháo khẩn cầu Bạch gia tha thứ!
Thước lỵ trong miệng phát ra xuy một tiếng, thật to viên trong mắt đựng khinh bỉ: "Các ngươi cũng quá để mắt các ngươi Bạch gia , ta mới sẽ không hiếm lạ, còn khóc nháo muốn gả cho hắn? Cho dù hắn là ma pháp chi thần con ta cũng sẽ không khuất phục hắn!"
"Ta đây trước hết cho ngươi thường chịu tang phụ chi đau!"
Bạch dư đáy mắt hiện lên lãnh mũi nhọn, bàn tay vung lên, trong miệng mặc ngâm vài câu, nhất thời liền gặp một đạo màu đỏ trường thương thứ hướng về phía thước thanh xa yết hầu.
Đã có thể ở hỏa diễm trường thương sắp đâm vào thước thanh xa thân thể là lúc, quần áo ám màu tím thân ảnh đột nhiên thoáng hiện, này trống rỗng xuất hiện nam tử bộ dạng thập phần tuấn mỹ, dung nhan tái nhợt đến gần như trong suốt, không giống như là cái người bình thường loại sắc mặt.
Kia tập ám màu tím trường bào phụ trợ hắn tao nhã phi phàm, lại hiển lộ ra một chút thần bí hơi thở.
Càng làm cho nhân kinh ngạc là, nam tử có được một đôi không thuộc mình màu đỏ đồng tử mắt, bị cặp kia màu đỏ đồng tử mắt lạnh lùng nhìn thẳng sau, cư nhiên hội sinh ra cổ bị nhân cắn cảm giác, như thế âm lãnh hơi thở làm cho những người đó cũng không thấy đánh cái rùng mình.
"Ma cà rồng?" Bạch dư ánh mắt rơi xuống nam nhân lộ ra răng nanh phía trên, trong lòng sợ run một chút, "Hơn nữa này ma cà rồng thực lực cũng không đơn giản!"
"Ba!"
Vưu tây tư nhẹ cầm phi tập mà đến hỏa diễm trường thương, bàn tay hơi chút dùng một chút lực, trường thương ngay tại tay hắn trung biến thành dập nát.
"Bạch gia nhân?" Vưu tây tư có chút nheo lại màu đỏ con ngươi, mặt không chút thay đổi nhìn mắt lộ rung động bạch dư, "Bạch gia nhân đắc tội chủ nhân của ta, vậy đáng chết!"
"Oanh!"
Ám màu tím thân ảnh ở trong gió thổi qua, hắn tốc độ mau liền tựa như một trận gió, rất nhanh tới bạch dư trước mặt.
Bạch dư ngẩng đầu chống lại nam nhân cặp kia quỷ dị màu đỏ đồng tử mắt, chỉ cảm thấy một cỗ âm lãnh hơi thở rơi vào tay lòng bàn chân, lãnh hắn đánh cái rùng mình, bất quá hắn dù sao cũng là hai mươi cấp đại ma đạo sư, loại này không khoẻ cảm giác rất nhanh liền tiêu thất.
Mắt thấy nam nhân trường kiếm gần trước mắt, bạch dư vội vàng cấp chính mình thi triển cái phi hành thuật, rất nhanh né đi qua, rồi sau đó ngâm xướng nổi lên cấm kỵ ma pháp chú ngữ.
Hắn biết chính mình không phải này chỉ ma cà rồng đối thủ, nay chỉ có dùng cấm kỵ ma pháp mới có thể đủ đánh bại hắn...
"Không tốt!" Thước thanh xa sắc mặt đại biến, vội vàng quát, "Hắn muốn ngâm xướng cấm kỵ ma pháp, mau, mau ngăn cản hắn!"
Đáng tiếc, đã muốn không còn kịp rồi...
Phanh!
Hỏa diễm theo để bốc lên mà ra, giống như hỏa trụ bàn nhằm phía thiên không, chợt cái kia hỏa trụ biến thành vô số điều hỏa long, mở lớn bồn máu mồm to nhằm phía vưu tây tư, ngay tại thước thanh xa cảm thấy tuyệt vọng là lúc, vưu tây tư không nhanh không chậm nâng lên rảnh tay...
Một cái màu tím quang cầu ở tay hắn trung chợt mà sinh.
Đúng vậy, quả thật chính là một cái màu tím quang cầu, còn cận có khí cầu như vậy lớn nhỏ, chẳng lẽ này chỉ ma cà rồng muốn dùng loại này nho nhỏ quang cầu đến đối phó bạch dư cấm kỵ ma pháp? Kia cũng quả nhiên là rất buồn cười .
Nhưng là, kế tiếp, quỷ dị một màn xuất hiện ...
Hỏa long ở cạnh gần vưu tây tư là lúc, thế nhưng như là bị cái gì lực hấp dẫn bình thường, tẫn đều dũng hướng về phía màu tím quang cầu, bị bắt sạch sẽ, lúc này màu tím quang cầu, tán một loại đoạt lòng người phách tử quang, so với vừa rồi hơn chói mắt sáng ngời.
Rồi sau đó, oanh một tiếng, vô số hỏa long lại bừng lên, mục tiêu lần này cũng là bạch dư...
Tĩnh, quỷ dị yên tĩnh!
Mọi người đều còn không có phản ứng lại đây, bạch dư ngay tại hỏa long hạ bị thiêu hôi phi yên diệt, thậm chí ngay cả một tia cặn đều không có lưu lại.
Vưu tây tư nhướng mày, nguyên bản liền trắng nõn đến không ai khí khuôn mặt tuấn tú phía trên, sắc mặt càng phát ra tái nhợt, hiển nhiên mạnh mẽ thu hai mươi cấp ma pháp sư cấm kỵ ma pháp, với hắn mà nói vẫn là có điểm cố hết sức, nhưng mà, hắn lại cũng không có biểu hiện ra thôi.
Kháp diệt trong tay màu tím quang cầu, vưu tây tư chậm rãi đi hướng chiến Lăng Phong, lại tại đây khi, một thân ảnh rất nhanh vọt tới chiến Lăng Phong phía sau, trong tay trường kiếm để ở của nàng cổ, quát lớn: "Các ngươi hiện tại tất cả đều cho ta rời đi nơi này!"
Vạn nghĩa hoảng sợ hô to đứng lên, hắn thân mình có chút run run .
Đáng sợ, cái kia ma cà rồng thật sự là đáng sợ, cư nhiên cứ như vậy đem bạch dư đại sư cấp giết, kế tiếp có phải hay không liền đến phiên hắn? Không, hắn không muốn chết, tuyệt không thể chết được ở đây!
"Tất cả đều cho ta thối lui đến trong phòng đi, bằng không ta sẽ giết này xú tiểu tử!"
Vạn nghĩa sợ hãi ánh mắt dừng ở vưu tây tư tái nhợt tuấn nhan thượng, hắn biết này chỉ ma cà rồng là nghe theo này thiếu niên mệnh lệnh, kèm hai bên hắn so với nơi này gì một người đều có dùng, chỉ cần bọn họ thối lui đến trong phòng, hắn có thể ly khai.
Vưu tây tư quét mắt vạn nghĩa nhân hoảng sợ mà dữ tợn khuôn mặt, tiếp tục đi hướng chiến Lăng Phong, giống nhau không có nghe đến vạn nghĩa trong lời nói uy hiếp.
"Của ta nói ngươi không có nghe đến sao? Mau lui xuống đi, nếu không ta sẽ giết hắn!"
Hứa là vì đe dọa vưu tây tư, vạn nghĩa trong tay kiếm không khỏi dùng hạ lực, ngay tại hắn nghĩ đến lần này vưu tây tư hội nghe mệnh lệnh của hắn sau, lại đột nhiên phát hiện chiến Lăng Phong gáy sau da thịt thượng không có một tia máu, thậm chí cũng không từng xướt da.
"Này... Điều này sao có thể?" Vạn nghĩa giật mình ở, không dám tin trừng mắt chiến Lăng Phong.
Hắn vừa rồi rõ ràng hay dùng kiếm thương này thiếu niên, nàng làm sao có thể sự tình gì đều không có?
"Phanh!"
"Bang bang phanh!"
Kiếm một chút hạ dừng ở chiến Lăng Phong trên cổ, lại giống nhau là chém vào kim cương thượng giống nhau, cư nhiên không có một tia xướt da, càng đừng nói đổ máu , cái này vạn nghĩa là thật sợ hãi , hắn dừng trong tay động tác, dùng sức thở hổn hển vài cái khí thô.
Chiến Lăng Phong sờ sờ cổ, quay đầu hướng tới bạch dư lộ ra một chút sấm nhân tươi cười: "Ngươi có thể lại dùng lực điểm, này đó kình lực còn chưa đủ cho ta cong ngứa."
"Má ơi!"
Vạn nghĩa sợ tới mức vứt bỏ kiếm, cước bộ rất nhanh hướng lui về phía sau đi, lại không cẩn thận bán một cước, thân mình hung hăng té ngã trên đất, đầu nhất oai, sinh sôi bị chiến Lăng Phong kia mạt khủng bố tươi cười cùng nàng theo như lời trong lời nói cấp dọa hôn mê bất tỉnh.
"Hắn làm sao vậy?" Chiến Lăng Phong lăng lăng trát hạ mắt, "Ta còn cái gì đều không có làm, hắn như thế nào liền hôn mê?"
Cái gì đều không có làm? Nghe nói như thế mọi người không khỏi trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, nàng là cái gì đều không có làm, nhưng quang như thế liền là đủ đem nhân hù chết , nếu đổi thành bọn họ chỉ sợ cũng so với vạn nghĩa rất đến chỗ nào đi.
Thước lỵ nhảy tới chiến Lăng Phong phía sau, mắt to đánh giá của nàng cổ, tò mò hỏi: "Phong phong, vừa rồi là chuyện gì xảy ra?"
"Một loại tên là thuỷ tinh công nghiệp dược tề dược tề, " chiến Lăng Phong mỉm cười, giải thích ra tiếng, "Là ta đến thước la thành trên đường nghiên cứu đi ra dược tề, ăn vào thuỷ tinh công nghiệp dược tề sau có thể làm cho thân thể của chính mình nguyên tố hóa thành cương, chính là ngươi vừa rồi chứng kiến cái loại này tình huống, nguyên bản ta là muốn cho bạch hạc hỗ trợ thí nghiệm, ai làm cho hắn nhìn thấy ta bỏ chạy , ta có như vậy đáng sợ sao?"
Sờ sờ mũi, chiến Lăng Phong mạc danh kỳ diệu hỏi.
Những người này không phải nhìn đến nàng xoay người bỏ chạy, chính là trực tiếp hôn mê bất tỉnh, chẳng lẽ nàng thật sự có như vậy đáng sợ?
"Phong phong, ngươi không biết ngươi vừa xong tươi cười cỡ nào sấm nhân, hơn nữa ngươi như thế nào khảm đều khảm bất tử, vạn nghĩa không bị ngươi dọa choáng váng mới là lạ." Thước lỵ đảo cặp mắt trắng dã, nếu đổi thành là nàng chỉ sợ cũng sẽ bị này biến thái cấp sợ tới mức nửa chết nửa sống.
"Đối với ngươi cũng không có muốn lấy hắn làm thí nghiệm, là chính hắn vọt đi lên..."
Cho nên nói, gặp phải chiến Lăng Phong, vạn nghĩa liền nhất định trở thành một cái thiên đại bi kịch.
"Phanh!"
Vạn gia trong vòng, bạch hạc bàn tay hung hăng chụp ở trên bàn, nghiến răng nghiến lợi nói: "Ngươi nói cái gì? Bạch dư gia gia đã chết?"
"Đúng vậy, thiếu chủ, chúng ta vẫn là mau hồi Bạch gia đi, nói cách khác, sợ là những người đó rất nhanh đã tới rồi."
Bạch hạc sắc mặt tái nhợt ngồi ở ghế trên, thì thào tự nói nói: "Bạch dư gia gia đã chết, hắn cư nhiên đã chết, chết ở kia chỉ ma cà rồng trong tay, trở về ta như thế nào giống ông nội của ta công đạo? Xong rồi, cái này xong đời ..."
Hắn chẳng thể nghĩ tới, thế nhưng bởi vì chính mình duyên cớ hại chết bạch dư, nếu làm cho gia gia biết, không nên đánh gãy hắn chân không thể, mà nếu không phải chính mình tưởng muốn báo thù, chỉ sợ cũng sẽ không hại tính mạng của hắn.
Này hết thảy, đều là bởi vì hắn lỗi!
Lúc này bạch hạc không còn có báo thù tâm tình, hắn thầm nghĩ nên như thế nào tránh được này một kiếp...
"Đi, chúng ta hiện tại trở về Bạch gia!" Bạch hạc cắn chặt răng, theo chỗ ngồi thượng đứng lên, "Về đến gia tộc sau, ai nếu dám đem nơi này chuyện tình nói ra đi, ta sẽ giết hắn! Về phần bạch dư gia gia tử, ta sẽ khác tìm một cái lấy cớ!"
Nghe nói kia chỉ ma cà rồng có thể hấp thu người khác ma pháp hóa thành mấy dùng, lại ở hai mươi mốt cấp, vì sao đoản trong thời gian ngắn không thấy thực lực của hắn sẽ tăng trưởng đến như thế bộ? Nếu ở báo thù đi xuống, có thể hay không ngay cả Bạch gia đều bị uy hiếp?
Hắn biết chính mình cùng chiến Lăng Phong quan hệ đã muốn không thể giảng hòa , cho nên loại này thời điểm chỉ có thể hồi Bạch gia trốn đi, chẳng lẽ nàng còn có thể vì đã biết loại tiểu nhân vật đuổi tới lạc nguyệt thành đi?
Đến lúc này, hướng đến cao ngạo đến vô pháp vô thiên bạch hạc không thể không thừa nhận chính mình chính là một tiểu nhân vật...
"Phong phong, nay vạn gia đã muốn bị giết , bạch hạc cũng lén lút trốn , ngươi cũng phải rời khỏi sao?" Thước lỵ không tha nhìn chiến Lăng Phong, nàng thật hy vọng hắn có thể vĩnh viễn lưu lại, nhưng là nàng cũng hiểu được, này thiếu niên không thuộc loại nơi này.
Lấy thiên phú của hắn cùng thực lực, chung quy có một ngày sẽ ở ma khí đại lục xông ra một mảnh thuộc loại chính mình thiên địa.
"Ân, ta còn có việc muốn làm, cho nên nhu phải rời khỏi nơi này."
"Phải không?"
Ngay cả sớm biết như vậy, thước lỵ vẫn là thất vọng thở dài, rồi sau đó nàng gợi lên khóe môi, miễn cưỡng lộ ra một chút tươi cười: "Phong phong, về sau ngươi danh chấn đại lục , khả đừng quên năm đó cùng ngươi cùng nhau xông qua Nguyệt Nha sơn, cộng đồng đối mặt quá nguy cơ tiểu nhân vật a."
"Sẽ không, " chiến Lăng Phong câu môi cười, nâng lên chính mình bàn tay, "Chờ ta nổi danh đại lục ngày nào đó, hoan nghênh ngươi tới tìm nơi nương tựa."
"Thật sự?" Thước lỵ mắt sáng rực lên một chút, cầm chiến Lăng Phong thủ, chân thành nở nụ cười, "Hảo, đến lúc đó ta nhất định sẽ đi tìm ngươi, chính là khi đó, ngươi nhưng đừng đem ta cự chi ngoài cửa a."
Nhìn cô gái chân thành tha thiết biểu tình, chiến Lăng Phong không thèm nhắc lại, nàng nhún vai, cất bước hướng tới cửa thành phương hướng đi đến, rồi sau đó nàng giơ lên tay phải, tao nhã đánh cái tái kiến thủ thế, kia một chút kim sắc thân ảnh chậm rãi ở nắng sớm trung biến mất...
Thước lỵ dừng ở chiến Lăng Phong rời xa bóng dáng, gắt gao cầm quyền đầu, đến lúc đó, nàng cũng nhu trở nên càng cường đại mới được, xem ra chỉ điểm chiêm chiếp cùng hỏa diễm sư triển khai ác ma bàn lãnh khốc huấn luyện kế hoạch...
Đang ở thước lỵ trong lòng ngủ kim thử nhịn không được đánh cái hắt xì, nó sờ sờ mũi, màu xám đồng tử mắt lý lộ ra một chút nghi hoặc sắc, vừa rồi là có người ở nhắc tới nó sao?
"Tôn kính chủ nhân, chúng ta hiện tại đi đâu?"
Tiểu người lùn không biết theo chỗ nào chui đi ra, biểu tình cung kính nhìn chiến Lăng Phong, lại ở hắn nhìn đến theo sát ở chiến Lăng Phong phía sau vưu tây tư sau, nhịn không được sợ run cả người, vội vàng trốn được của nàng bên cạnh.
"Kiệt phu, ngươi thực sợ hãi vưu tây tư?" Chiến Lăng Phong mày một điều, tựa tiếu phi tiếu nói.
"Hắn trước kia còn muốn hút của ta huyết, ta có thể không sợ hãi sao?" Kiệt phu thân mình chiến run rẩy, thậm chí cũng không dám xem liếc mắt một cái vưu tây tư, "Ta này nho nhỏ thân thể căn bản là không đủ hắn uống thượng một ngụm, tôn kính chủ nhân, ta khả không muốn chết ở ma cà rồng nha hạ a."
Thực rõ ràng , kiệt phu bị vưu tây tư vui đùa cấp dọa sợ.
"Ha ha, không có gì quan hệ, kiệt phu, ngươi rất nhanh sẽ thói quen vưu tây tư thủ đoạn , hiện tại chúng ta muốn đi tranh lạc nguyệt thành, nghe la đức nói, lạc nguyệt thành mã gia có được thần cấp dược liệu, mặc kệ hay không thiệt giả đều cần tiền đi xem đến tột cùng."
"Là, ta tôn kính chủ nhân."
Ở kiệt phu lời này hạ xuống sau, chiến Lăng Phong liền bắt hắn cho quăng đến triệu hồi thần đăng nội, chợt cấp chính mình thi triển phi hành thuật, rất nhanh hướng về lạc nguyệt thành phương hướng chạy vội mà đi...
Lạc nguyệt thành, cùng thước la thành gặp nhau cũng không xa, ở chiến Lăng Phong sử dụng phi hành thuật điều kiện hạ cận tìm một ngày một đêm đi ra đạt cửa thành ở ngoài, hứa là vì hỗn loạn bình nguyên cực kỳ hỗn độn, này đây, nhưng lại không có thủ thành binh lính.
"Vưu tây tư, chúng ta đi trước mã gia ngoài cửa xem xem tình huống."
Chiến Lăng Phong đối với theo sát mà đến vưu tây tư phân phó một câu, liền hướng người đi đường hỏi thăm rõ ràng mã gia chỗ phương hướng, hướng mã gia đi rồi đi qua...
Lúc này, mã gia ngoài cửa, tụ lại một đám nhân, những người này chắp đầu giao nhĩ, thỉnh thoảng hướng tới trong sân nhìn xung quanh, ngay tại chiến Lăng Phong cảm thấy nghi hoặc là lúc, trong đám người truyền đến một đạo thanh âm: "Là quản gia đại nhân tới ."
Mày có chút một điều, chiến Lăng Phong dương đầu nhìn lại, liền gặp một gã thần sắc nghiêm túc lão giả theo trong sân đi ra.
"Chư vị, chúng ta lão gia chủ yêu mời các ngươi một đám đi vào vì gia chủ chữa bệnh, trị tốt, ta mã gia nguyện ý cấp nàng một cái hứa hẹn, nếu trị không tốt, đồng dạng sẽ không trách cứ các ngươi, hiện tại xin mời nhất nhất đi vào thử xem xem đi."
"Ta là cái thứ nhất, ta đến!"
Ở quản gia kia dứt lời hạ sau, lập tức có người phát ra một đạo thanh âm, chợt người nọ bị mang vào mã gia trong vòng, bất quá rất nhanh hắn liền ủ rũ đi ra.
"Không được sao? Không biết mã gia gia chủ rốt cuộc bệnh gì."
Những người đó vốn là tin tưởng tràn đầy đi vào, lại vẻ mặt mất mát rời đi, nhìn nhìn, những người khác cũng đều bất giác khẩn trương lên, ánh mắt dần dần mang theo một chút lo âu.
"Kế tiếp là ai?"
Quản gia ho nhẹ hai tiếng, nghiêm túc ánh mắt đảo qua ngoài cửa đám người.
"Là ta."
Lạnh nhạt thanh âm nhẹ nhàng truyền quá, mọi người quay đầu nhìn lại, đang nhìn đến nói chuyện người nọ là lúc, ánh mắt lộ ra cực kỳ hâm mộ sắc.
"Cư nhiên là ngũ phi đại sư, nghe nói ngũ phi đại sư là một gã tôn cấp dược tề sư."
"Không nghĩ tới mã gia gia chủ chứng bệnh cư nhiên đưa tới tôn cấp dược tề sư."
"Ha ha, ta nhưng là nghe nói ngũ phi đại sư bản tính cao ngạo, muốn cho hắn ra tay cứu người nan chi lại nan, chẳng qua hắn thiên vị này kỳ quái chứng bệnh, có lẽ đây mới là hắn tới nơi này duyên cớ, nhưng mặc kệ như thế nào, ngũ phi đại sư nguyện ý ra tay, mã gia gia chủ lần này được cứu rồi."
Mọi người thở dài, cứ như vậy bọn họ cũng vốn không có cơ hội .
Ngũ phi cũng không con mắt nhìn về phía này đó nghị luận không ngớt dược tề sư nhóm, nâng bước mại vào cửa, từ đầu tới cuối đều không có bởi vì này sùng bái ánh mắt mà có điều động dung.
"Tan đi, chúng ta vẫn là tan đi, cùng ngũ phi đại sư căn bản là không có tranh chấp tư cách."
"Chính là, chúng ta vẫn là rời đi nơi này quên đi, coi như là bạch chạy một chuyến..."
Túng là như thế này, còn có người muốn nhìn đến kết quả cuối cùng, cũng không bỏ được rời đi này phiến địa phương.
Thời gian chậm rãi trôi qua, sắc trời đã gần đến hoàng hôn, liền ở mọi người chờ có chút không kiên nhẫn thời điểm, sắc mặt tối tăm ngũ phi theo mã gia đi ra, đang nhìn đến hắn sắc mặt là lúc, mọi người tâm cũng không cấm lộp bộp một chút.
Chẳng lẽ ngay cả ngũ phi đại sư cũng thất bại ?
"Khụ khụ, " quản gia ho khan hai tiếng, nghiêm túc nói, "Còn có ai muốn ý thay gia chủ xem bệnh?"
Quả nhiên...
Mọi người đổ rút khẩu khí lạnh, ngay cả ngũ phi đại sư này tôn cấp dược tề sư đều thất bại , huống chi là bọn hắn? Trong lúc nhất thời mọi người hai mặt nhìn nhau, thế nhưng không người lại ứng.
"Ta cũng không thể được thử xem."
Thanh thúy thanh âm còn có chứa thiếu niên tính trẻ con, theo đám người cuối cùng phương truyền đến.
Bao gồm ngũ phi ở bên trong tất cả mọi người dương đầu nhìn lại, lại đang nhìn đến kia trương tuổi trẻ xinh đẹp khuôn mặt sau, đều là nhịn không được nhíu mày, đáy mắt đựng đùa cợt, chỉ bằng hắn loại này chưa dứt sữa da lông ngắn đứa nhỏ, cũng dám đến thử xem?
Phải biết rằng, mặc dù là ngũ phi đại sư đều thất bại !
"Vào đi!" Quản gia nhíu nhíu mày đầu, mắt lạnh xẹt qua chiến Lăng Phong tuổi trẻ dung nhan, "Nhưng là, ngươi phối trí hoàn dược tề sau muốn trước giao cho ta."
Hiển nhiên, quản gia là sợ hãi chiến Lăng Phong tuổi quá nhỏ, lung tung phối trí, làm cho mã gia gia chủ hội trúng độc mà chết.
Ngũ phi nhìn chiến Lăng Phong đi vào mã gia thân ảnh, cũng nâng chạy bộ đi vào, hắn đổ tưởng phải biết rằng vị này người trẻ tuổi là như thế nào cứu trị mã gia gia chủ tánh mạng...
"Lão gia chủ, ta đã muốn đem một vị khác dược tề sư mang đến ." Quản gia bước đi đi ngủ thất, cung kính củng củng quyền.
Mã lạc ngẩng đầu quét về phía chiến Lăng Phong, cau mày, lại cũng không nói thêm gì: "Làm cho hắn vội tới thanh hoành nhìn xem."
"Là, lão gia, " quản gia bế ôm quyền đầu, quay đầu nhìn chiến Lăng Phong, nói, "Ngươi có thể đi vì gia chủ xem bệnh , nhớ lấy, xứng tốt dược tề cần làm cho ta trước tra một chút mới vừa rồi có thể cho gia chủ dùng."
Chiến Lăng Phong nhún vai, cười tủm tỉm dừng ở nằm ở trên giường kia sắc mặt đỏ lên mã thanh hoành.
Lúc này mã thanh hoành suy yếu nằm ở trên giường, hô hấp không xong, khuôn mặt thượng bố màu đỏ ngật đáp, có vẻ phá lệ sấm nhân. Chiến Lăng Phong xốc lên hắn quần áo, quả nhiên, ở hắn trên người cũng bố ghê tởm màu đỏ ngật đáp.
"Ta có biện pháp cứu hắn."
"Cái gì?" Mã lạc sợ run một chút, kinh ngạc nhìn chiến Lăng Phong mang cười dung nhan, "Ngươi nói là thật sự, ngươi thật sự có thể cứu trị con ta?"
Từ mã thanh hoành sinh bệnh sau, đến vì hắn xem bệnh dược tề sư cũng có không ít, lại đều là cận nhìn một lần đều nói không biết hắn sinh là cái gì bệnh, đó là đường đường tôn cấp dược tề sư ngũ phi đều không có chút biện pháp, mà nói có thể cứu hắn lại chỉ có này thiếu niên.
"Không sai!" Chiến Lăng Phong nhẹ vỗ về cằm, mỉm cười gật gật đầu, "Ta quả thật có thể chữa khỏi hắn bệnh, nhưng cần các ngươi phối hợp."
"Nếu ngươi thật sự có biện pháp, lão phu hội toàn lực phối hợp ngươi."
"Hảo, vậy ngươi đem hắn nâng ngồi xuống, lại lui ra phía sau hai thước khoảng cách."
Mã lạc không biết chiến Lăng Phong muốn làm cái gì, lại vẫn là phối hợp của nàng yêu cầu, dù sao nay chỉ có nàng như vậy một hy vọng .
"Bá!"
Đột nhiên, chiến Lăng Phong trong tay hơn một phen ngân châm, vài cái tử liền thứ phá mã thanh hoành trên người hồng ngật đáp, nhất thời một cỗ tán tanh hôi nước mủ chảy ra, làm cho người ta có một cỗ muốn buồn nôn cảm giác.
"Ngươi tưởng muốn làm gì?" Quản gia đè thấp thanh âm, phẫn nộ quát, "Ngươi đây là ở cứu người sao? Quả thực là giết người, nếu gia chủ có cái gì không hay xảy ra..."
"Lưu quản gia!" Mã lạc nhướng mày, đánh gãy quản gia trong lời nói, rồi sau đó nhìn phía chiến Lăng Phong, nói, "Ngươi tưởng muốn làm cái gì tiếp tục đi."
Quản gia dù sao chính là quản gia mà thôi, mã lạc cũng là mã gia thứ nhất cường giả, hắn thông qua mã thanh hoành hô hấp cảm giác được hắn thân thể một tia biến hóa, rõ ràng chiến Lăng Phong dùng ngân châm phóng nùng phương pháp còn là có thêm nhất định dùng được.
Chiến Lăng Phong cầm lấy trên bàn giấy bút, lả tả bá đem dược liệu tên viết xuống dưới, đưa tới quản gia trước mặt: "Này đó dược liệu đi chuẩn bị một chút."
Quản gia bản muốn nói gì, lại ở đã bị mã lạc ánh mắt sau, chỉ có thể tiếp nhận giấy đi rồi đi ra ngoài, mà rất nhanh, hắn mượn chiến Lăng Phong sở nhu dược liệu về tới trong phòng, không nói được một lời đem dược liệu để tại của nàng trước mặt.
Chiến Lăng Phong cũng không ngại, cầm lấy dụng cụ mà bắt đầu phối trí dược tề.
Nàng lần này cần bán phân phối phân biệt là đem cấp cường hóa dược tề cùng vương cấp hồng thủy dược tề.
"Đem cấp dược tề?" Ngũ phi mắt lạnh nhìn chiến Lăng Phong phối trí, bên môi gợi lên một chút cười lạnh, "Nàng sở dụng dược liệu chỉ có thể đủ phối trí đem cấp dược tề, chẳng lẽ nàng cho rằng mã gia gia chủ bệnh chỉ cần đem cấp dược tề là đủ rồi?"
Nguyên bản ngũ phi còn tưởng rằng chiến Lăng Phong có cái gì bản sự, đang nhìn đến nàng phối trí dược tề sau, đáy mắt khó tránh khỏi lộ ra một chút khinh thị.
Nay đem cấp dược tề cùng vương cấp dược tề đối chiến Lăng Phong mà nói, giống như uống nước lọc đơn giản như vậy, cho nên chẳng qua nửa canh giờ cũng đã phối trí hoàn thành, đem dược tề đưa tới quản gia trước mặt: "Trước đem kia lục sắc cho hắn dùng, sau lại dùng màu đỏ kia bình dược tề."
Quản gia nhìn mắt chiến Lăng Phong, một phen lấy qua hai bình dược tề, phóng tới mũi hạ ngửi một chút, xác định dược tề không vấn đề gì, mới vừa rồi đi đến mã thanh hoành trước giường.
"Cô Lỗ!"
Dược tề cửa vào thanh âm tại đây yên tĩnh trong phòng rõ ràng vang lên.
"Khụ khụ!"
Kia nháy mắt, mã thanh hoành dung nhan đỏ lên, hướng tới dưới ho khan hai tiếng, một bãi màu đen máu đen bị hắn theo trong miệng phun ra.
"Thanh hoành!" Mã lạc trong lòng kinh ngạc một chút, vội vàng vỗ vỗ mã thanh hoành lưng, thân thiết hỏi, "Thanh hoành, ngươi cảm giác thân thể của ngươi thế nào ?"
Nghe được chính mình phụ thân thanh âm, mã thanh hoành suy yếu mở mắt ra, lộ ra một chút tươi cười: "Phụ thân, ta cảm giác thân thể tốt lắm rất nhiều, từ được loại này quái bệnh sau, cho tới bây giờ đều không có như vậy thư sướng quá."
"Ha ha, không có việc gì thì tốt rồi, " mã lạc đáy lòng nhẹ nhàng thở ra, quay đầu nhìn phía chiến Lăng Phong, "Này vị đại sư, không biết tiểu nhi rốt cuộc sinh bệnh gì?"
"Hoa hồng độc, là một loại từ hoa hồng phấn hoa tản độc vật, loại này này nọ trải rộng ở đầm lầy ở chỗ sâu trong, hơn nữa là trăm năm mới vừa rồi khai một lần hoa, cho nên rất ít sẽ có người biết hoa hồng độc tồn tại, ta cũng chỉ là may mắn ở thư thượng gặp qua mà thôi."
"Hoa hồng độc?" Mã lạc nhíu nhíu mày đầu, hắn quả thật không có nghe nói qua loại này độc, khó trách này dược tề sư nhóm đều nhìn không ra thanh hoành chứng bệnh.
"Trước đó không lâu thanh hoành quả thật đi một chuyến đầm lầy, có lẽ là ở chỗ này trúng hoa hồng độc, chẳng qua đại sư là như thế nào giải độc ?"
"Rất đơn giản, ta vừa rồi thi triển ngân châm cũng không phải phóng hắn ở trong cơ thể nọc độc, mà là làm cho độc tố khuếch tán mở ra, hoa hồng độc độc tố nếu tụ cùng một chỗ, có quá mạnh mẽ sức chống cự , khó có thể đem này đó độc tố tiêu trừ, cho nên bên ta mới làm cho độc tố tản ra, về phần hắn dùng thứ nhất bình dược tề, là đem cấp cường hóa dược tề, thứ hai bình còn lại là vương cấp hồng thủy dược tề."
Nói tới đây, chiến Lăng Phong trong lời nói âm một chút, mới vừa rồi tiếp tục nói: "Hồng thủy dược tề trung có một loại tên là hồng trùng tiểu sâu, chuyên môn dùng để khắc chế hoa hồng độc độc tố, nhưng là hồng thủy dược tề dược tính quá mức cường đại, thế này mới dùng cường hóa dược tề, khiến cho hắn thân thể tố chất phương diện tăng cường."
"Thì ra là thế, " mã lạc có một loại bừng tỉnh đại ngộ cảm giác, "Không biết đại sư sư từ chỗ nào?"
Chiến Lăng Phong sờ sờ mũi, mỉm cười: "Sư phụ của ta ẩn cư thâm sơn, cũng không rất yêu thích gặp người."
"Nga, " mã lạc gật gật đầu, hắn biết có chút cường giả tính tình cổ quái, nói vậy này người trẻ tuổi lão sư khẳng định là vị lánh đời cường giả, "Đại sư, chẳng biết có được không ở ta mã gia nhiều lưu lại một đoạn thời gian? Cũng tốt làm cho ta tẫn tận tình địa chủ!"
Kỳ thật, chiến Lăng Phong hiểu được mã lạc là sợ mã thanh hoành thân thể cũng cái gì biến cố, nàng nếu ở trong này cũng tốt phương tiện cứu trị, bất quá chiến Lăng Phong vốn là tính lẫn vào mã gia, đợi lát nữa đến thích hợp thời cơ cùng mã lạc nói chuyện thần cấp dược liệu chuyện tình.
"Hảo, mã gia chủ độc cũng không có toàn giải, còn cần một chút thời gian đến chậm rãi thay hắn giải độc."
Nếu muốn lập tức liền giải hoa hồng độc độc tố, chiến Lăng Phong cũng không phải làm không được, chẳng qua nàng để lại chút chuẩn bị ở sau mà thôi...
"Ha ha, Lưu quản gia, thay đại sư an bài chỗ ở đi." Mã lạc cười to hai tiếng, phân phó nói.
"Là, lão gia chủ!"
Ứng xuống ngựa lạc trong lời nói sau, quản gia đi đến chiến Lăng Phong trước mặt, ngồi cái cho mời động tác, ánh mắt lại vô lúc ban đầu khinh thị, đến là mang theo một chút tôn kính.
Ngũ phi mắt lạnh đảo qua đi tới chiến Lăng Phong, mâu trung hiện lên khác thường quang mang, hắn lại nhìn mắt thiếu niên tuổi trẻ khuôn mặt, lặng lẽ biến mất ở tại mã thanh hoành phòng ngủ ngoại, nhưng đối với hắn rời đi, đã muốn không ai chú ý ...
Lạc nguyệt thành ngã tư đường so với thước la thành hơn tinh xảo phồn hoa, phố giữ cửa hàng linh lang trước mắt, tiểu người lùn kiệt phu bị kích động xem xét này đó cửa hàng, đột nhiên, hắn chỉ vào một cái cửa hàng đối với chiến Lăng Phong nói: "Tôn kính chủ nhân, chúng ta đi trang bị phô nhìn xem, được?"
"Hảo."
Chiến Lăng Phong nhẹ nhàng gật đầu, vì thế này một người nhất ma cà rồng hơn nữa một cái người lùn quái dị tổ hợp đi vào trang bị phô, chẳng qua trải qua chiến Lăng Phong yêu cầu, vưu tây tư không hề đem khóe miệng hai khỏa sấm nhân răng nanh lộ đi ra.
"Tôn kính chủ nhân, ngươi xem, cái này trang bị chỉ dùng để vàng bạc ti chế tác , mềm mại nhẹ nhàng, còn có rất mạnh phòng ma công có thể."
"Còn có này... Trời ạ, cư nhiên là màu đỏ thạch, thật không hổ là hỗn loạn bình nguyên, này đó tài liệu đều là cực kỳ sang quý, đáng tiếc thợ rèn trình độ có chút vấn đề, nguyên bản tốt nhất tài liệu cứ như vậy bị hủy ."
Kiệt phu tiếc hận thở dài, nếu đem tài liệu cho hắn tạo ra, hắn tuyệt đối tạo ra so với cái này trang bị rất tốt.
"Đi ra ngoài! Đi ra ngoài!"
Đột nhiên, một cái trung niên nam tử đi đến chiến Lăng Phong đám người trước mặt, giống huy ruồi bọ bàn đuổi bọn hắn đi ra ngoài: "Mua không dậy nổi tựu ít đi ở trong này ồn ào, nói chúng ta tử kim trang bị phô thợ rèn trình độ không tốt? Đừng cho là ta không biết các ngươi là vì muốn cho chúng ta đánh gãy mà tìm lấy cớ! Lập tức cho ta đi ra ngoài!"
Khóe miệng ôm lấy châm chọc tươi cười, trung niên nam tử trào phúng đánh giá đứng ở trước mặt hắn vài người.
Vị kia kim bào thiếu niên thoạt nhìn quả thật tao nhã cao quý, nhưng là xem của nàng ma pháp bào cũng dùng chất lượng tốt tài liệu chế tác , khẳng định chỉ là đến từ của nàng bình thường gia tộc, về phần nàng phía sau vị kia tôi tớ còn lại là sắc mặt tái nhợt, vừa thấy chính là dinh dưỡng bất lương, ngay cả cơm đều ăn không ngon còn muốn muốn mua trang bị?
Đợi chút! Còn có tiểu người lùn!
Bất quá này tiểu người lùn thoạt nhìn cũng không được tốt lắm, tuy rằng tộc Người Lùn am hiểu đánh thiết, nhưng là tổng cũng sẽ có như vậy một ít ngoại lệ.
Nếu làm cho chiến Lăng Phong biết nàng dùng viễn cổ vẫn thạch tạo ra ra ma pháp bào, tại đây vị tự nhận là mắt xem rất tốt quản sự trước mặt lại thành vô dụng chất lượng tốt tài liệu, không biết hội có cái gì cảm tưởng, mà vưu tây tư thân là ma cà rồng, tái nhợt sắc mặt là trời sinh , đến hắn trong miệng lại thành dinh dưỡng bất lương...
"Mua không dậy nổi?" Kiệt phu trừng mắt to, tức giận nhảy dựng lên, "Ngươi lại còn nói ta mua không dậy nổi loại này phá này nọ? Ta kiệt phu có khi là tiền, chẳng qua loại này trang bị tặng cho ta ta đều không cần! Rất rác ! Đáng tiếc tốt như vậy tài liệu."
"Câm miệng!" Quản sự hung tợn trừng mắt kiệt phu, biểu tình hung ác lên, "Ngươi có biết cái này áo giáp là ai tạo ra sao? Kia nhưng là một gã vương cấp thợ rèn, ngươi nói vương cấp thợ rèn đại sư tạo ra ra gì đó rác? Hừ, này rõ ràng chính là ngươi vì phó không dậy nổi tiền tìm lấy cớ!"
Kiệt phu bĩu môi, vương cấp thợ rèn thực ngưu bức sao? Trong mắt hắn chính là nhất rác mặt hàng.
"Ngươi nói lão tử phó không dậy nổi tiền? Hảo, lão tử hiện tại khiến cho ngươi có biết ta phó không phó khởi!" Kiệt phu ở trong quần áo tìm nửa năm, mới tìm được hắn tiền gói to, rầm một tiếng, đem tử nguyên tệ tất cả đều ngã đi ra, vênh váo tự đắc nhìn quản sự, "Ngươi hảo hảo xem thấy rõ ràng, ta kiệt phu có phải hay không phó không dậy nổi của ngươi tiền."
Dứt lời, hắn thu hồi tầm mắt, không nhìn tới quản sự xanh mét sắc mặt, lại một đám đem tử nguyên tệ cấp kiểm trở về tiền trong túi.
"Ta có tiền, nhưng ta chính là không mua của ngươi rác trang bị!"
Ngay tại kiệt phu đem tiền thu hồi, muốn lại để vào vạt áo là lúc, một cái trắng nõn bàn tay đến hắn trước mặt.
"Tôn... Tôn kính chủ nhân, không biết ngươi tưởng muốn làm gì?" Kiệt phu run run ngẩng đầu nhìn phía chiến Lăng Phong, vội vàng nắm chặt trong tay tiền túi, đây chính là hắn toàn bộ gia sản a.
Chiến Lăng Phong cười tủm tỉm nhìn kiệt phu run run thân mình, mỉm cười nói: "Kiệt phu, ngươi dài như vậy ải, trên người phóng nhiều như vậy tiền không an toàn, không bằng để cho ta tới thay ngươi bảo quản đi."
"Cái kia... Tôn kính chủ nhân, ngài trung thực lấy nhân có thể bảo quản hảo tiền gói to, sẽ không làm phiền chủ nhân ngài ." Kiệt phu lau lau rồi hạ trên trán mồ hôi lạnh, khuôn mặt miễn cưỡng bài trừ một chút mỉm cười, đáy lòng lại đem chiến Lăng Phong thầm mắng vài câu.
Cho ngươi bảo quản? Mẹ nó, đến ngươi trong tay ta còn có thể đem bảo bối của ta tiền túi cầm lại tới sao?
"Kiệt phu, của ngươi trên người không cần mang nhiều như vậy tiền, cần mua cái gì trong lời nói đại có thể cùng ta mở miệng, cho nên liền đem tiền túi giao cho ta thay ngươi bảo quản đi." Chiến Lăng Phong khuôn mặt thượng lộ vẻ nhợt nhạt tươi cười, con ngươi đen sáng ngời thấu triệt, mang cười nhìn phía tiểu người lùn.
Tiểu người lùn nhất thời khóc không ra nước mắt, hắn êm đẹp khoe khoang cái gì a? Cái này tốt lắm, hắn phải rời khỏi hắn âu yếm bảo bối nhóm , ô ô, đây chính là hắn nhiều năm tích tụ a, sớm biết rằng chủ nhân như vậy âm hiểm giả dối, hắn lúc trước sẽ không nên nhảy vào này hố lửa.
Khả cố tình là chính hắn chủ động đưa lên môn , trên đời này còn có người so với hắn kiệt phu càng không hay ho sao?
Đương nhiên, kiệt phu nếu biết Tiểu Bạch năm đó này không hay ho sự tích, sẽ phát hiện hắn kỳ thật vẫn là thực may mắn ...
Kiệt phu đem tiền gói to đưa tới chiến Lăng Phong trước mặt, ánh mắt lưu luyến: "Bảo bối của ta, phụ thân thực xin lỗi các ngươi a, nhanh như vậy sẽ cho các ngươi rời đi ta, cha đem ngươi nhóm dưỡng lớn như vậy không dễ dàng a, một phen thỉ một phen nước tiểu , cho các ngươi theo cô đơn một cái biến thành một đống, nhưng là chung quy các ngươi hay là muốn cách ta mà đi, bảo bối của ta nhóm, các ngươi tử hảo thảm a..."
"Câm miệng!"
Vưu tây tư nhướng mày, lạnh giọng quát.
Này một đạo âm trầm thanh âm so với chớ có lên tiếng ma pháp còn muốn hữu dụng, kiệt phu lúc ấy liền ngậm miệng lại, chính là kia ánh mắt vẫn là không tha theo bị chiến Lăng Phong thu hồi tiền trong túi dời, đáy mắt hàm chứa ủy khuất sắc.
Nhưng mà, kiệt phu kia một tiếng khóc kêu làm cho nơi này tụ đầy người, hiển nhiên không biết đã xảy ra sự tình gì...
"Ta mặc kệ như thế nào, các ngươi dám phê bình hoa nạp đại sư tác phẩm, lập tức cút cho ta đi ra ngoài!" Quản sự chỉ vào cửa, hung ác quát.
"Ngươi làm cho lão tử cút lão tử liền cút, ngươi con mẹ nó là lão tử người nào?" Kiệt phu tức giận trừng mắt quản sự, hắn hiện tại chính buồn bực này, tên hỗn đản này còn dám tới trêu chọc hắn? Cho tới bây giờ đều chỉ có hắn kiệt phu gọi người cút phân, này đó đáng giận nhân loại có cái gì tư cách làm cho hắn cút?
Đương nhiên, hắn tôn kính chủ nhân ngoại trừ...
"Ta liền phê bình hắn tác phẩm ngươi có năng lực lấy ta thế nào? Màu đỏ thạch cái loại này trân quý tinh thạch, ngay cả chúng ta người lùn bộ tộc đều không có vài cái, cư nhiên đã bị hỗn đản này cấp như vậy lãng phí , ta bất quá nói hai câu, ngươi khiến cho ta cút? Ta còn hàng ngày mặc kệ, ngươi có thể lấy ta như thế nào? Nói cho ngươi, ta hiện tại là khách hàng, khách hàng tối thượng ngươi hiểu hay không?"
Kiệt phu cao cao nâng cằm, nhìn thẳng quản sự xanh mét sắc mặt.
"Ngươi..." Quản sự bị tức nói không ra lời, thật lâu sau hắn mới bình phục hạ nội tâm phẫn nộ, mắng, "Ngươi vô sỉ, hạ lưu, dâm tiện! Càn quấy!"
"Phanh!"
Tức giận hạ tiểu người lùn không biết từ nơi này xuất ra một người cao lớn thiết chùy, hung hăng đập vào quản sự ngón chân trên đầu, cười lạnh một tiếng: "Ta vô sỉ có năng lực thế nào? Ta chẳng những vô sỉ, ta còn muốn xao tử ngươi hỗn đản này!"
"A!"
Quản sự ôm ngón chân ở cửa hàng nội loạn lủi, ánh mắt hung hăng nhìn chằm chằm tiểu người lùn có chứa khinh thường khuôn mặt.
"Hỗn đản! Người tới, đem này vài cái hỗn đản cho ta ra bên ngoài, ra bên ngoài!" Quản sự khí cả người phát run, ngón tay kiệt phu cái mũi, quát lớn.
Vưu tây tư nhướng mày, lắc mình che ở chiến Lăng Phong trước mặt, lạnh như băng màu đỏ đồng tử mắt trung mang theo thị huyết sát khí.
Mọi người bị hắn ánh mắt sợ tới mức lui về phía sau hai bước, nhưng quản sự thanh âm lại như sấm oanh đỉnh bàn vang lên: "Còn chờ làm gì? Mau đưa này đó hỗn đản ra bên ngoài! Ta này cả đời cũng không tưởng tái kiến những người này mặt!"
Quản sự thật sự bị tức điên rồi, hắn hành nghề nhiều như vậy năm, còn chưa thấy qua giống kiệt phu như vậy càn quấy khách nhân, lại tùy ý lời bình đại sư tác phẩm, hắn nghĩ đến hắn là ai vậy? Cũng có tư cách nói hoa nạp đại sư tạo ra trang bị là rác?
"Phát sinh chuyện gì ?"
Một đạo thương lão thanh âm xuyên qua đám người, rơi vào rồi quản sự trong tai.
Hắn hung hăng trừng mắt nhìn mắt chiến Lăng Phong đám người, mới vừa rồi xoay người nhìn phía tiến đến lão giả, cung kính củng củng quyền đầu, nói: "Đại sư, là cái kia tiểu người lùn ở trong này gây chuyện, ta đã muốn làm cho người ta đem bọn họ oanh đi ra ngoài."
"Gây chuyện?" Hoa nạp nhướng mày, ánh mắt quét về phía kia đứng ở chiến Lăng Phong bên cạnh, lại một cước có thể bị thải tử tiểu người lùn, "Hắn chọc chuyện gì?"
"Là như vậy, đại sư, " quản sự cười lạnh một tiếng, đem chuyện vừa rồi tình thêm muối thêm dấm chua nói một phen, "Cái kia đáng giận tiểu người lùn cư nhiên nhục mạ đại sư, nói đại sư ngài tạo ra trang bị là rác, còn liên quan đem chúng ta trang bị phô đều cấp mắng thượng , nói chúng ta trang bị phô trung buôn bán đều là rác trang bị, lại nói đại sư ngài vũ nhục thợ rèn này thần thánh cao quý chức nghiệp, hơn nữa làm cho ngài về sau không bao giờ nữa muốn đánh tạo trang bị ..."
Nơi này mọi người không thấy được sự tình toàn bộ phát triển, nay nghe quản sự như vậy vừa nói, đều mắng nổi lên tiểu người lùn.
"Dựa vào, hắn nghĩ đến hắn là ai vậy? Không phải một cái người lùn mà thôi, cho dù tộc Người Lùn có được hứa rất cường đại thợ rèn đại sư, nhưng là cũng không thể liền bởi vậy vũ nhục đại sư tác phẩm."
"Chính là, hắn nghĩ đến hắn là loại người nào? Đại sư là danh vương cấp thợ rèn, tử kim trang bị phô thanh danh đã ở toàn bộ lạc nguyệt thành, không biết đại sư làm sao vũ nhục thợ rèn này chức nghiệp, nếu nói bôi nhọ thợ rèn, cũng chỉ có này tiểu người lùn."
"Tiểu người lùn, ngươi vẫn là sớm làm trốn hồi tộc Người Lùn đi thôi, hướng ngươi cái loại này tiểu vóc dáng, đại sư một cước là có thể đem ngươi cấp thải đã chết..."
Mọi người ha ha phá lên cười, nhìn kiệt phu ánh mắt rõ ràng mang theo đùa cợt.
Kiệt phu hung hăng trừng mắt này đó người nói chuyện, tức giận đọa đặt chân: "Các ngươi này đó hỗn đản, cư nhiên xem ta kiệt phu, ta sẽ cho các ngươi biết ta kiệt phu không là cái gì phế vật! Tức chết ta , thật sự là tức chết ta !"
Lúc này kiệt phu cảm thấy thực ủy khuất, hắn ngay từ đầu cũng không nói cái gì, chính là tiếc hận hạ bị lãng phí màu đỏ thạch mà thôi, tin tưởng rất nhiều thợ rèn đang nhìn đến kia kiện trang bị sau đều đã phát ra đáng tiếc thán thanh, nếu không phải này chết tiệt hỗn đản khinh thường hắn, còn đuổi hắn đi ra ngoài, hắn cũng sẽ không mắng ra rác loại này dơ bẩn chữ.
Ai làm cho kia hỗn đản rất đáng giận !
"Vị này ma pháp sư tiên sinh, " hoa nạp nhíu nhíu mày đầu, ánh mắt quét về phía chiến Lăng Phong, nói, "Ta hy vọng của ngươi đồng bọn cho ta xin lỗi! Này với ta mà nói là một loại nhân cách vũ nhục, hắn phải cho ta xin lỗi, hơn nữa bồi thường tổn thất, nếu không ta cũng chỉ có thể vì thế gây chiến !"
Ở hoa nạp xem ra, những người này giữa, liền vị này cười tủm tỉm trẻ tuổi ma pháp sư thoạt nhìn có vẻ đâu có nói, không giống này hai người bọn họ, một cái tính tình táo bạo, một cái thủy chung âm trầm hé ra mặt, cùng bọn họ nói chuyện quả thực là lãng phí tinh lực.
Nếu làm cho An Đức sâm biết hoa nạp đem chiến Lăng Phong cho rằng tốt nhất người nói chuyện, không biết hội làm cái gì cảm tưởng...
Chiến Lăng Phong chớp hạ ánh mắt, mỉm cười hỏi: "Không biết ngươi nghĩ muốn cái gì bồi thường."
"Ta cũng không nhiều muốn, chỉ cần năm trăm ngàn là đủ rồi, chút tiền ấy bồi thường danh nghĩa của ta tổn thất vẫn là không đủ, nhưng ta xem ở ngươi tuổi khinh không có ước thúc hảo đồng bạn phân thượng, cho ngươi đánh một cái chiết khấu."
"Cái gì? Năm trăm ngàn?" Kiệt phu nhảy dựng lên, phẫn nộ nói, "Vẫn là chiết khấu? Hừ, lão gia này, ta nói cho ngươi, chúng ta là một cái tử nguyên tệ cũng không ra ! Ta còn không cho ngươi bồi thường ta tinh thần tổn thất phí đâu!"
Kiệt phu nắm chặt quyền đầu, hung tợn trừng mắt nhìn mắt quản sự.
"Ma pháp sư tiên sinh, ý của ngươi như?" Hoa nạp căn bản không đi để ý tới kiệt phu, nhìn chiến Lăng Phong, hỏi.
Nhún vai, chiến Lăng Phong cười tủm tỉm nhìn về phía hoa nạp, sau đó nâng lên chính mình bàn tay, coi như hoa nạp nghĩ đến chiến Lăng Phong đem muốn xuất ra tử nguyên tệ khi, một đạo ma pháp nghênh diện mà đến, oanh một tiếng liền bắt hắn cho tạp đi ra.
"Hoa nạp đại sư!" Quản sự trong lòng cả kinh, vội vàng chạy đi qua, nâng khởi hoa nạp, mặt lộ vẻ lo lắng sắc, "Hoa nạp đại sư, ngươi không sự tình gì đi?"
"Khụ khụ, " hoa nạp ho khan hai tiếng, theo thượng đi lên, lạnh lùng nhìn chiến Lăng Phong, "Tiểu tử, ngươi là không muốn bồi thường của ta tổn thất?"
Hắn lúc ban đầu còn tưởng rằng này thiếu niên tốt nhất nói chuyện, ai biết so với này hai người bọn họ càng khó đối phó, ít nhất kia hai người sẽ không ở người khác không biết gian đột nhiên ra tay đánh lén, còn cười tủm tỉm làm cho người ta nghĩ lầm nàng sẽ không đối với ngươi động thủ...
"Ta không phải đã muốn cho ngươi sao?" Chiến Lăng Phong vô tội trát hạ con ngươi đen, nói, "Của ta một đạo ma pháp liền giá trị năm trăm ngàn, cho nên, ta đã muốn đem năm trăm ngàn cho ngươi, từ nay về sau sau liền thanh toán xong , vưu tây tư, kiệt phu, chúng ta đi thôi!"
Muốn xảo trá nàng? Nàng chiến Lăng Phong là như thế này hào phóng người sao?
Đột nhiên, một đạo thanh âm theo ngoài cửa truyền đến.
"Hoa nạp đại sư, ta mang Bạch gia bạch hạc thiếu gia đến chọn lựa trang bị , mau đưa tốt nhất trang bị lấy ra nữa đi."
Bạch gia bạch hạc?
Nghe thế thanh âm, tất cả mọi người nhịn không được ngẩng đầu nhìn lại.
Quần áo áo trắng mại nhập phô nội, tuấn mỹ nam tử tay cầm chiết phiến, kia tư thái phong độ chỉ có, mà hắn khóe môi hàm chứa phong lưu tươi cười, dẫn tới phần đông nữ tử đều đầu đi ái mộ ánh mắt. Nhưng là, làm bạch hạc đi vào cửa hàng trong vòng, nháy mắt bị dọa thảm ...
Nàng... Nàng như thế nào ở trong này?
Nhất định là đến đuổi giết hắn , đúng vậy, này biến thái khẳng định tới nơi này đuổi giết hắn, xong rồi, này đó khẳng định xong đời !
Bạch hạc tuấn nhan nháy mắt tái nhợt vô sắc, toàn bộ thân mình đều run run đứng lên, hắn có một loại chạy trối chết xúc động, lại đang nhìn gặp chiến Lăng Phong phía sau vưu tây tư khi, sợ tới mức hai chân tựa hồ trên mặt đất sinh căn, từng bước đều đi không được.
Kỳ thật, bạch hạc thật đúng là nghĩ nhiều , chiến Lăng Phong tới nơi này là vì thần cấp dược liệu, nàng làm sao có thời giờ đi để ý tới tưởng hắn nhân vật như vậy?
"Thiếu công tử, ngươi đã trở lại?" Hoa nạp che dấu trụ trên mặt tái nhợt, mỉm cười nói.
"Ta là mang bạch hạc thiếu gia đến tuyển trang bị , hoa nạp đại sư, nơi này đã xảy ra sự tình gì ?" Nhướng mày, cẩm y thanh niên hiển nhiên đã nhận ra nơi này không bình thường.
"Là như vậy, thiếu công tử, liền từ ta đến nói cho ngươi..." Quản sự trừng mắt nhìn mắt kiệt phu, đem chuyện vừa rồi tình nói một phen, đương nhiên là thêm mắm thêm muối sau bản cũ, dù sao là đem kiệt phu nói thành vô sỉ hỗn đản!
"Cái gì? Cư nhiên có người dám đến chúng ta trang bị phô quấy rối? Chẳng những vũ nhục đại sư tác phẩm, còn đả thương đại sư! Ta nói cho các ngươi những người này, hiện tại ta là mang theo Bạch gia bạch hạc thiếu gia tới nơi này tuyển trang bị! Thức thời chạy nhanh lại đây chịu nhận lỗi, hơn nữa làm ra bồi thường! Nếu không tự gánh lấy hậu quả! Ngươi nói phải không? Bạch hạc thiếu gia..."
Ngay tại cẩm y thanh niên xoay người là lúc, khuôn mặt nịnh nọt tươi cười mạnh cương ở tại khóe miệng, nghi hoặc nhìn phía giống như đã bị mãnh liệt kinh hách bàn bạch hạc.
"Bạch hạc thiếu gia, này... Phát sinh chuyện gì ?"
Chương 20: đúng là âm hồn bất tán chiến Lăng Phong
- -
"Bạch hạc?" Chiến Lăng Phong không nghĩ tới nàng lại ở chỗ này gặp bạch hạc, sợ run một chút, rồi sau đó cười tủm tỉm đánh thanh tiếp đón: "Thực khéo, ngươi cũng ở trong này? Chúng ta này có tính không là duyên phận?"
Duyên phận? Duyên phận mẹ ngươi a!
Bạch hạc thực hận không thể không có cùng Trương Anh này ngu ngốc đến trang bị phô, ai hội nghĩ đến cái kia biến thái sẽ xuất hiện ở trong này? Nàng nhất định là đến đối phó hắn ! Đúng vậy! Hắn khả không tin cái gì trùng hợp! Người này tuyệt đối là âm hồn không tiêu tan!
"Bạch thiếu gia?" Trương Anh nghi hoặc ánh mắt đảo qua bạch hạc tái nhợt tuấn nhan, cảm giác có cái gì khó hiểu, "Bạch thiếu gia, ngươi đây là..."
"Ngu ngốc!"
Bạch hạc một quyền hung hăng đánh vào Trương Anh trên mặt, đáng thương Trương Anh còn không biết chính mình làm sai cái gì, liền đã trúng kia một cái mãnh quyền, nhất thời cảm giác nửa bên mặt giáp sưng đỏ lên, ủy khuất nhìn đứng ở trước mặt hắn bạch hạc.
"Bạch thiếu gia, có thể hay không nói cho ta biết phát sinh chuyện gì ?"
"Trương Anh, ngươi còn dám giả bộ!" Bạch hạc thật vất vả tìm về chính mình thanh âm, hung hăng nói, "Vì sao này biến thái lại ở chỗ này? Vì sao nàng lại ở chỗ này? Ngươi có biết hắn là loại người nào sao? Hắn..."
Bạch hạc vốn định đem bạch dư tử nhân nói ra, khả nói đến bên miệng lại bị hắn cấp nuốt trở vào.
Bởi vì hắn thấy được hướng chính mình đi tới chiến Lăng Phong...
"Ngươi! Ngươi tưởng muốn làm gì?" Bạch hạc âm thanh kinh kêu lên, hoảng sợ nhìn hướng chính mình tới gần chiến Lăng Phong, "Đừng tới đây, ngươi đừng tới đây!"
Lúc này, tất cả mọi người cảm thấy hắn trong lòng sợ hãi, vị này tuổi trẻ ma pháp sư rốt cuộc là loại người nào, vì sao bạch hạc hội như vậy sợ hãi nàng? Cho dù là đối mặt mã gia cùng Tần gia cao thủ, bạch hạc cũng không hội này phiên sợ hãi.
Trương Anh ngốc ở tại tại chỗ, nếu bạch hạc đều phải sợ nàng, như vậy chính mình...
Nghĩ đến vừa rồi chính mình nói kia lời nói, Trương Anh hung hăng đánh cái rùng mình.
Nhưng là chiến Lăng Phong xem cũng không xem liếc mắt một cái sợ tới mức sắc mặt tái nhợt bạch hạc, thẳng đi ra trang bị phô, thản nhiên bỏ lại một câu: "Vưu tây tư, chúng ta đi thôi."
"Phanh!"
Bạch hạc hai chân mềm nhũn, than ngồi ở thượng, không biết khi nào trên lưng đã muốn bị mồ hôi cấp tẩm ẩm ướt , một trận gió theo ngoài cửa thổi vào, hắn lãnh đánh một cái run run, chính là kia biểu tình tựa hồ còn không có theo kia phân sợ hãi trung đi ra.
Cái kia biến thái hiện tại không giết hắn, nhất định là muốn diệt hắn Bạch gia cả nhà, cái này xong đời , hắn khả không tin chiến Lăng Phong là tới nơi này du sơn ngoạn thủy, nhất định là vì lấy tính mệnh của hắn...
"Bạch... Bạch thiếu gia..."
"Phanh!"
Bạch hạc một cước đem Trương Anh cấp đá phiên đi ra ngoài, chân hung hăng liền rơi xuống hắn trên người, phẫn nộ nói: "Xú tiểu tử, ngươi muốn đem ta tha xuống nước có phải hay không? Ngươi muốn chết đừng lôi kéo ta! Ta còn không có sống đủ, không nghĩ chết ở chỗ này!"
"Nhưng là, bạch hạc thiếu gia, một cái lụi bại quý tộc thiếu niên, cộng thêm một cái dinh dưỡng bất lương tôi tớ, vì sao ngươi hội..."
Vì sao ngươi hội như vậy hại sợ bọn họ.
Đáng tiếc, Trương Anh trong lời nói còn không có hạ xuống, đã bị bạch hạc nổi giận thanh cấp ngăn lại .
"Dinh dưỡng bất lương tôi tớ? Ngươi biết cái cái gì vậy? Đó là ma cà rồng, ma cà rồng ngươi biết không? Ngươi có biết hay không một cái hai mươi cấp đại ma đạo sư đều bị hắn cấp giết? Hai mươi cấp ma đạo sư đều đã bị giết, ngươi lại tính cái gì? Đủ cấp ma cà rồng tắc hàm răng sao?"
"Cái gì... Cái gì?"
Trương Anh hoàn toàn liền ngốc ở, có thể giây sát hai mươi cấp ma cà rồng đại biểu cho cái gì hắn sẽ không không biết, cái kia bị hắn cho rằng dinh dưỡng bất lương tôi tớ, cư nhiên chính là ma cà rồng? Trời ạ, bọn họ đắc tội rốt cuộc là cái gì dạng nhân a.
"Đang!"
"Đang đang!"
Đột nhiên, một trận thanh thúy đánh thiết thanh theo bên cạnh truyền đến.
Làm hoa nạp đám người quay đầu nhìn lại khi, chỉ thấy kia chỉ tiểu người lùn tay cầm đồng chùy, ở dùng sức gõ thiết, thường thường chà lau trên trán toát ra mồ hôi, nhất thời một trận hỏa tinh theo thiết khối thượng xông ra, trở nên đỏ bừng một mảnh.
Hắn giáp khởi thiết khối, phóng tới trong nước đắm chìm hội, lại lấy ra nữa, bắt đầu đánh một khác khối thiết...
"Hắn... Hắn đây là ở làm gì?"
"Đánh thiết sao? Hắn muốn ở trong này đánh thiết?"
Mọi người nhất thời ngây ngẩn cả người, khó hiểu ánh mắt dừng ở kiệt phu trên người.
Kiệt phu phảng phất không có để ý người khác chú mục, vẫn như cũ không coi ai ra gì đánh thiết, rất nhanh một phen giống dạng binh khí xuất hiện ở tại tay hắn trung, chỉ thấy kia chỉ tiểu người lùn vuốt ve trong tay binh khí, cười lạnh nhìn phía một bên sắc mặt xanh mét hoa nạp.
"Đáng giận nhân loại, cư nhiên khinh thường nhà các ngươi kiệt phu đại nhân, hiện tại hảo hảo xem nhìn cái gì mới là chân chính thợ rèn."
Bàn tay ném đi, kiệt phu đem kia đem so với hắn cả người còn muốn đại kiếm quăng đến hoa nạp trong tay, đắc ý dương cằm, kia ánh mắt tựa hồ ở cười nhạo ánh mắt thiển cận hoa nạp.
Hoa nạp tiếp nhận đối phương quăng đến kiếm, ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve bóng loáng xúc cảm, nồng đậm ma pháp nguyên tố hơi thở phiêu phù ở hắn bốn phía, ở cảm nhận được kia cổ phi so với tầm thường ma pháp nguyên tố sau, đáy mắt bất giác để lộ ra một chút phức tạp: "Đế phẩm cao nhất vũ khí."
"Cái gì?"
Tất cả mọi người ngây ngẩn cả người, đó là đế phẩm cao nhất vũ khí? Này tiểu người lùn đúng là đế phẩm thợ rèn?
Quản sự nghĩ đến chính mình vừa rồi kia phiên cười nhạo trong lời nói, hận không thể chui vào cái khâu trung đi, khó trách hắn dám nói hoa nạp đại sư tạo ra là rác trang bị, nguyên lai hắn có thực lực này coi rẻ này thấp hơn người của hắn.
Như thế, kia mặc kim sắc ma pháp bào thiếu niên lại là người phương nào?
Chẳng những có được ma cà rồng tôi tớ, còn có một cái đế phẩm cao nhất thợ rèn vì nàng nguyện trung thành...
Kiệt phu dẫm nát cái bàn phía trên, làm cho chính mình ánh mắt cùng những người đó ngang hàng, lớn tiếng nói: "Đến đến đến, đế phẩm vũ khí bán đấu giá, nguyện ý muốn liền ra giá đi."
Đế phẩm cao nhất vũ khí bán đấu giá?
Nghe nói lời này, mọi người tâm nháy mắt kích động đứng lên, cũng không quản đây là ở tử kim trang bị phô nội, trực tiếp liền tranh phong bắt đầu cạnh giới...
"Ta ra hai trăm vạn tử nguyên tệ."
"Ba trăm năm mươi vạn tử nguyên tệ..."
Kiệt phu tựa hồ nhìn đến cuồn cuộn không ngừng tiền hướng chính mình cút đến, nhịn không được đắc ý lớn tiếng nở nụ cười, dù sao tạo ra vũ khí tảng đá đều là hắn theo cửa hàng nội lấy đến, không tốn một phân tiền có thể được đến nhiều như vậy tử nguyên tệ, hắn có thể không vui sao?
Này bút tiền là như thế nào cũng không thể làm cho kia ma quỷ biết, bằng không chỉ sợ vừa muốn khó giữ được ...
"Ha ha, Lăng Phong đại sư, thông qua vài ngày liêu dương, con ta thân thể đã muốn khang phục không sai biệt lắm ."
Mã gia phòng khách trong vòng, mã lạc nhẹ nhàng tiếp nhận thị nữ truyền đạt nước trà, miệng dán trà duyên thổi tan phiêu miểu nhiệt khí, hắn tiểu ẩm một ngụm, mỉm cười nhìn ngồi ở dưới người thiếu niên, hỏi: "Không biết lăng Phong công tử khả có cái gì yêu cầu?"
Chiến Lăng Phong tâm căng thẳng, khuôn mặt thượng nhưng không có gì hiển lộ, như là thuận miệng nói một câu: "Đối với dược tề sư mà nói, lại có cái gì so với dược liệu quan trọng hơn? Nếu mã gia có thể đem một ít dược liệu cho rằng thù lao không thể tốt hơn, nếu là thần cấp dược liệu..."
Con ngươi có chút nheo lại, chiến Lăng Phong mỉm cười nói: "Này tương hội rất tốt."
"Thần cấp dược liệu?" Mã lạc sợ run một chút, cười lắc lắc đầu, "Đáng tiếc , nếu Lăng Phong đại sư lại sớm đến từng bước, đến có thể như đại sư tâm nguyện."
"Nói như thế nào?"
Mày một điều, chiến Lăng Phong ngóng nhìn mã lạc thương lão khuôn mặt, con ngươi đen trung tụ nhiều điểm ý cười.
"Ở nửa tháng trước, ta mã gia quả thật có được thần cấp dược liệu, nhưng là trước đó không lâu có việc làm ơn Kuro thành thành chủ đại nhân, cho nên liền dùng thần cấp dược liệu làm lễ vật đưa tặng cho thành chủ, bởi vậy ta mới nói, Lăng Phong đại sư chậm từng bước, bất quá..."
"Bất quá cái gì?" Chiến Lăng Phong nhíu mày đầu, hai mắt mỉm cười hỏi.
"Ha ha, quá chút thiên chính là thành chủ đại thọ , ta có thể mang ngươi đi gặp gặp thành chủ đại nhân, chính là có không theo trong tay hắn được đến thần cấp dược liệu, kia đó là chuyện của ngươi , đương nhiên, chuyện này không tính là ngươi hướng mã gia đề điều kiện, nếu có điều kiện gì ngươi có thể tiếp tục đề."
"Này..." Chiến Lăng Phong sờ sờ mũi, nhe răng cười, "Ta nghĩ đến trong lời nói hội hướng ngươi đề ."
Trên thực tế, trừ bỏ thần cấp dược liệu, nàng cái gì đều không cần...
"Bán nguyệt sau là thành chủ đại thọ, chúng ta hội trước tiên năm ngày xuất phát, hy vọng ngươi có thể vận may được đến thần cấp dược liệu."
Ở mã lạc nói xong lời này sau, chiến Lăng Phong liền về tới khách phòng nội bế quan không ra, nàng này nhất bế quan chính là mười ngày, đáng thương bạch hạc, này mười nay mai quả thực nhận hết tra tấn, sợ ngày nào đó chiến Lăng Phong sẽ giết hắn phòng đến, làm hại hắn ăn không hương, ngủ không tốt, cả ngày đần độn sống qua, cố tình lại không dám đem việc này nói cho bạch gia gia chủ.
Nếu làm cho gia gia biết là chính mình duyên cớ hại chết bạch dư, không nên đánh gãy hắn chân không thể.
Nhưng là bạch hạc rõ ràng nghĩ nhiều , trong khoảng thời gian này chiến Lăng Phong bận rộn, nào có không đi đối phó một tiểu nhân vật không quan trọng?
Mà liền ở bạch hạc sợ hãi dưới, rốt cục đến xuất phát đi hướng Kuro thành ngày...
Kuro thành, một mảnh phồn vinh hưng thịnh chi cảnh.
Thành chủ bên trong phủ, mọi người đều là không ngừng hướng về thành chủ đại nhân hạ thọ, mã lạc làm cho chiến Lăng Phong chính mình đi lại, liền đi cùng thế lực khác nhân hàn huyên lên. Tại đây xa lạ địa phương, chiến Lăng Phong cảm thấy có chút nhàm chán, đã có thể ở nàng quay đầu là lúc, phát hiện một đạo quen thuộc thân ảnh.
Bạch hạc hiển nhiên cũng trông thấy nàng, hé ra tuấn nhan tái nhợt đáng sợ, thân mình lại nhịn không được run run lên.
Này đúng là âm hồn bất tán, như thế nào cùng hắn cùng đến nơi đây đến đây? Nếu ở lạc nguyệt thành có thể nói là trùng hợp, con mẹ nó đến nơi này còn có thể là trùng hợp sao? Rõ ràng chính là cố ý theo dõi hắn, muốn thủ đi tính mạng của hắn!
"Bạch hạc?" Chiến Lăng Phong mày một điều, dù sao nàng hiện tại cũng không tán gẫu hoảng, thật vất vả nhìn thấy cái người quen, đã nghĩ đi cùng hắn đánh cái tiếp đón...
Nhìn đến chiến Lăng Phong cười tủm tỉm hướng tới chính mình đi tới, bạch hạc mạnh bị hoảng sợ, bá một tiếng hướng xa xa chạy đi, kia tốc độ muốn nhiều mau còn có nhiều mau, giống như mặt sau có một cái lệ quỷ đối hắn cùng truy mãnh đánh, hơi chậm một lát sẽ chết ở lệ quỷ trong tay.
Một trận gió đêm thổi qua, chiến Lăng Phong thủ còn hiện ra chào hỏi tư thế, lăng lăng nhìn bạch hạc thoát đi bóng dáng...
"Này... Ta giống như cái gì cũng không có làm đi?"
Như thế nào hắn nhìn thấy nàng giống như là nhìn thấy quỷ giống như ?
Tân ma rất muốn nói một câu, ngươi tuy rằng hiện tại cái gì cũng chưa làm, nhưng là hắn đối với ngươi sợ hãi đã muốn trong lòng trung thâm cọng nha , chỉ cần nhìn thấy ngươi liền nghĩ đến đối hắn làm chút cái gì...
"Thành chủ đại nhân, ta hiện tại giống ngươi giới thiệu một vị thiên tài dược tề sư, lần trước con ta bệnh ngươi khả còn nhớ rõ? Chính là từ vị này thiên tài cấp chữa khỏi ."
"Nga?" Thành chủ mày một điều, cười tủm tỉm nói, "Vậy thỉnh đến xem đi, có thể trị càng nhiều như vậy dược tề sư đều trị không hết nghi nan tạp chứng, ngươi trong miệng vị này thiên tài dược tề sư không đơn giản a."
"Lăng Phong đại sư, " mã lạc đối với chiến Lăng Phong mỉm cười, "Đại sư có không lại đây một chút?"
Chiến Lăng Phong thu hồi ánh mắt, xoay người hướng về thành chủ đi đến, nhưng mà, ở nàng xem đến thành chủ là lúc, sợ run một chút, đáy mắt hiện lên một chút khác thường quang mang. Tuy rằng của nàng biến hóa rất là rất nhỏ, thành chủ lại vẫn là nhiều nhìn nàng một cái, khóe miệng gợi lên một chút tươi cười.
"Ngươi chính là vị kia trị mã gia gia chủ thiên tài dược tề sư?"
"Thiên tài dược tề sư thì không dám, " chiến Lăng Phong khiêm tốn cười cười, nói, "Ta chỉ là một gã bình thường dược tề sư mà thôi."
"Ha ha, công tử khiêm tốn , ngươi có thể chữa khỏi mã gia gia chủ, dược tề tạo nghệ tất nhiên cường hãn, làm được rất tốt thiên tài tên, " thành chủ đánh giá chiến Lăng Phong, đáy mắt trào ra tán thưởng sắc, "Thật sự là thiếu niên anh tài, không biết công tử năm nay nhiều?"
"Cách mười chín còn kém hai tháng."
Thành chủ mỉm cười gật gật đầu, ánh mắt lại quan sát đến chiến Lăng Phong.
Cái khác các tân khách gặp thành chủ hòa một thiếu niên như vậy khách khí nói chuyện, bất giác có chút kinh ngạc, đang nghe đến hắn hỏi chiến Lăng Phong niên kỉ linh, trong lòng nghi hoặc càng sâu, nghe nói thành chủ nữ nhi năm nay đã muốn mười bảy tuổi , nên sẽ không là muốn giúp nữ nhi tìm kiếm giai tế?
Dựa theo dung mạo, này thiếu niên quả thật là tiên ít có người có thể so sánh với.
"Ha ha, chư vị, đều thỉnh nhập tòa đi, " thành chủ cười to hai tiếng, thôi dừng tay, liền hướng về yến hội trong phòng đi đến, "Mọi người cũng không dùng quá mức khách khí, hiện tại tiệc tối có thể bắt đầu, người tới, truyền lệnh!"
Theo thành chủ lời này hạ xuống, bọn thị nữ bưng thức ăn chậm rãi đi đến.
"Thành chủ đại nhân."
Dưới khách tịch phía trên, một gã mặc áo xanh nam tử đứng lên, âm trầm ánh mắt quét về phía đang ngồi chiến Lăng Phong, đáy lòng phát ra một tiếng cười lạnh, vừa rồi hắn xem rất là rõ ràng, thành chủ đại nhân đối này không biết không nên tiểu tử nhìn với cặp mắt khác xưa.
Điều này làm cho hắn không khỏi cảm thấy một trận nguy cơ.
Lần này tới thành chủ phủ, hắn không chỉ vì thành chủ hạ thọ, càng là vì thành chủ phủ đại tiểu thư Thiến Thiến!
"Đây là từ cha ta ở Nam Hải tìm được dược liệu, Nam Hải chi tham, do dó hiến cho thành chủ đại nhân, chúc thành chủ đại nhân phúc như đông hải, thọ so với Nam Sơn." Áo xanh nam tử củng củng quyền đầu, khóe miệng gợi lên đắc ý tươi cười.
"Nam Hải chi tham?" Thành chủ nhịn không được đứng lên, kinh ngạc nhìn áo xanh nam tử trong tay dược liệu, hô hấp có chút căng thẳng, "Thật là Nam Hải chi tham."
Nam Hải chi tham, là đại lục cực kỳ trân quý dược liệu, khả ngộ mà không thể cầu, không nghĩ tới Tần gia tiểu tử này cư nhiên tùng hắn Nam Hải chi tham.
"Người tới, đem Nam Hải chi tham nhận lấy đi!" Thành chủ thôi dừng tay, nhìn phía tần thu ánh mắt dần dần ôn hòa xuống dưới.
"Nam Hải chi tham, Tần gia đưa cho thành chủ đại nhân đúng là Nam Hải chi tham."
"Có lẽ lúc này đây Tần gia đưa dược liệu là ưu tú nhất , chúng ta này đó lễ vật còn như thế nào xuất ra thủ đâu?"
Tiếng thở dài ở yến hội trong phòng thỉnh thoảng vang lên.
Bạch hạc nhướng mày, mắt lạnh đảo qua tần thu đắc ý dung nhan, khóe miệng phiếm một chút châm biếm, "Thành chủ đại nhân, lần này ta Bạch gia đưa cho đại nhân là tinh linh lá cây, đây chính là ta tìm đại giới theo đấu giá hội thượng chụp ."
Cái gì? Tinh linh lá cây? Nghe nói này tinh linh lá cây chẳng những có thể giải trăm độc, còn có thể đủ phối trí dược tề...
"Hảo, tốt lắm, ha ha!" Thành chủ cười to hai tiếng, vừa lòng thôi dừng tay, "Bạch gia lễ vật ta liền nhận."
Tần thu thần sắc trầm xuống, âm lãnh ánh mắt đảo qua đứng ở mã gia giữa chiến Lăng Phong, có chút mị mị con ngươi: "Mã gia chủ, ra vẻ các ngươi mã gia còn không có xuất ra lễ vật đến, ta Tần gia cùng Bạch gia đều đã muốn tặng, ngươi mã gia lễ vật cũng không thể thấp hơn chúng ta!"
Mã lạc sắc mặt hơi đổi, thần cấp dược liệu hắn ở không lâu đã muốn đưa cho thành chủ, lại từ nơi này xuất ra vượt qua này hai nhà lễ vật?
Liền ở mã lạc thầm mắng tần thu này súc sinh là lúc, chiến Lăng Phong chậm rãi đi lên tiền, mỉm cười nhìn thành chủ đại nhân: "Thành chủ, có một việc ta nghĩ muốn xác định một chút."
"Cái gì?" Thành chủ mày một điều, hơi hưng trí nhìn kia trương tuổi trẻ khuôn mặt.
"Ngươi gần nhất có phải hay không ở phối trí một lọ tên là thạch hóa dược tề tôn cấp dược tề? Hơn nữa luôn thất bại lại tìm không thấy nguyên nhân?"
"Không sai, " thành chủ mỉm cười gật gật đầu, "Chính là ngươi lại làm sao mà biết?"
"Của ngươi quần áo thượng dính màu xám bột phấn, đầu ngón tay lại bày biện ra đạm bụi sắc, mà trên người lại tản mát ra một cỗ dược liệu hơi thở, này đó bệnh trạng đều đã muốn chứng minh ngươi ở phối trí thạch hóa dược tề."
Thành chủ bỗng nhiên nghĩ đến chiến Lăng Phong đang nhìn gặp chính mình khi kia trong nháy mắt kinh ngạc, nguyên lai theo đầu tiên mắt nàng liền nhìn ra loại tình huống này...
"Ngươi đoán đúng, ta quả thật là ở thạch hóa dược tề."
Xôn xao!
Đám người nháy mắt sôi trào đứng lên, ai cũng không nghĩ tới chiến Lăng Phong thật sự nói trúng rồi sự thật.
Thạch hóa dược tề, có thể ở gặp được nguy hiểm khi trốn tránh công kích của địch nhân, đồng dạng có thể sử dụng đến đối phó địch nhân, nếu ăn vào thạch hóa dược tề, liền khả hóa thành ven đường một khối không chớp mắt tảng đá, nhưng là dùng mục tiêu đổi thành địch nhân, liền tương đương nằm ở nơi nào bị ngươi đánh.
Đương nhiên, nếu gặp gỡ thực lực cường đại địch nhân, thạch hóa dược tề liền khởi không đến tác dụng ...
"Thành chủ, ngươi có không đem ngươi phối trí thất bại dược tề lấy ra nữa làm cho ta xem hạ?"
"Có thể."
Thành chủ mỉm cười gật gật đầu, theo không gian giới chỉ trung lấy ra bản thân thất bại chi làm, đưa tới chiến Lăng Phong trước mặt, lúc này mọi người cũng không biết nàng tưởng muốn làm cái gì, ánh mắt bất giác chặt chẽ nhìn kia quần áo chói mắt thân ảnh.
Chiến Lăng Phong mở ra nắp bình, phóng tới cái mũi hạ nhẹ nhàng ngửi một chút, mày có chút nhăn lại: "Dược liệu để vào trình tự sai lầm, hỏa hậu khiếm giai, thời gian cần phóng hoãn một chút, mặt khác chính là... Đối tôn cấp dược tề hiểu biết không đủ hoàn toàn."
Nhìn thấy chiến Lăng Phong này phúc đại sư phái đoàn, tần thu nhịn không được phát ra một tiếng cười nhạo, tiểu tử này cũng quá lấy mình vì trung tâm , thế nhưng còn nói thành chủ đại nhân đối tôn cấp dược tề hiểu biết không đủ hoàn toàn? Phải biết rằng, thành chủ đại nhân nhưng là đã muốn thành công phối trí quá năm lần tôn cấp dược tề .
"Lăng Phong công tử, ngươi có biết thạch hóa dược tề?" Thành chủ sợ run hạ, này thạch hóa dược tề là tôn cấp dược tề, chẳng lẽ này thiếu niên vẫn là tôn cấp dược tề sư?
Này... Ra vẻ không quá khả năng đi?
"Hơi chút hiểu biết quá, " chiến Lăng Phong cười tủm tỉm nhìn phía thành chủ, "Nếu ta không đoán sai, ngươi thuốc này tài là theo thứ tự để vào lục quang thảo, thạch hóa phấn, thiên nhiên thủy, hắc vẫn thạch phấn, chờ các loại dược liệu, không biết ta nói nhưng đối?"
Thành chủ kinh ngạc trừng lớn mắt, nếu không phải đối thành chủ phủ thủ vệ thực có tin tưởng, hắn đều phải hoài nghi có phải hay không có người lẻn vào phủ đệ nhìn lén hắn phối trí dược tề .
Vì sao hắn trình tự nàng sẽ biết nhất thanh nhị sở?
"Ngươi sai lầm là xuất hiện ở thạch hóa phấn cùng hắc vẫn thạch phấn phía trên, ở dược liệu sắp xếp tự trung, hắc vẫn thạch phấn tướng tính rõ ràng muốn thấp hơn thạch hóa phấn, hẳn là xếp hạng thạch hóa phấn phía trước, để vào hắc vẫn thạch phấn, mới vừa rồi có thể quăng nhập thạch hóa phấn."
"Hắc vẫn thạch phấn tướng tính muốn tiểu?"
"Không sai, " chiến Lăng Phong gật gật đầu, mỉm cười nói, "Sau của ngươi hỏa lực cùng tính toán thời gian phương diện cũng có sở sai lầm, bất quá phía trước ngươi cần càng thêm hiểu biết hạ tôn cấp dược tề..."
Sau đó, chiến Lăng Phong bắt đầu còn thật sự giảng giải về dược tề phương diện tri thức, ngay từ đầu thành chủ cũng không nhận thức vì cái này thiếu niên hội giảng xuất quan cho tôn cấp dược tề tri thức, khả theo nàng giảng giải xâm nhập, hắn ánh mắt dần dần trở nên kinh ngạc đứng lên, nghe nghe, có một loại bừng tỉnh đại ngộ cảm giác.
Này yến hội trong phòng, đủ dược tề sư tồn tại, nguyên bản đùa cợt ánh mắt đều bị khiếp sợ sở thay thế được, vẻ mặt còn thật sự nghe giảng giải.
"Hừ!" Tần thu chút không có chú ý tới này dược tề sư nhóm còn thật sự biểu tình, không cho là đúng hừ lạnh một tiếng, "Ngươi cho là như vậy có thể lấy lòng thành chủ sao? Thiến Thiến tiểu thư nhất định là của ta!"
Hắn dám cam đoan, không có người có thể cùng hắn đoạt lấy, làm sao huống này lai lịch không rõ xú tiểu tử?
Thật không biết này xú tiểu tử là loại người nào, làm sao có thể cùng mã gia nhân đi cùng một chỗ...
Đợi cho chiến Lăng Phong nói xong tri thức, thành chủ còn có chút ý do chưa hết, hắn liếm hạ khóe miệng, mỉm cười nói: "Ha ha, hôm nay bản thành chủ thu tốt nhất hạ lễ không thể nghi ngờ chính là này, lăng Phong công tử, ta ở trong này chân thành cảm tạ ngươi."
Hắn có một loại cảm giác, lúc này đây nhất định có thể phối trí ra thạch hóa dược tề!
Chiến Lăng Phong mím môi cười, nàng cùng thành chủ giảng nhiều như vậy vô nghĩa, vì chính là muốn từ trong tay của hắn lừa đến thần cấp dược liệu...
"Ha ha!" Thành chủ cười to hai tiếng, tâm tình phá lệ thư sướng, "Chư vị, yến hội tiếp tục bắt đầu, hôm nay ta thu được tam phân hạ lễ đều tốt lắm, nhưng là, để cho ta thích đó là lăng Phong công tử theo như lời những lời này."
Đối một cái dược tề sư mà nói, so với dược liệu là trọng yếu hơn, đó là quý giá dược tề tri thức...
Mã lạc kinh ngạc nhìn mắt chiến Lăng Phong, hiển nhiên không biết hắn ngay cả tôn cấp dược tề tri thức đều biết nói, chẳng lẽ nàng là danh tôn cấp dược tề sư? Nghĩ đến đây, hắn tự giễu cười cười, làm sao có thể có như vậy tuổi trẻ tôn cấp dược tề sư? Nhất định là chính mình nghĩ nhiều .
Lúc này, bạch hạc may mắn không cùng chiến Lăng Phong tiếp tục đối nghịch đi xuống, bằng không chỉ sợ tối nay chính mình sẽ không có thể yên tĩnh ...
Tiệc tối ở mọi người tán dương thanh cùng tần thu đối địch dưới ánh mắt đi qua, đêm đó yến đi qua, thành chủ khẩn cấp muốn nếm thử hạ phối trí, vì làm cho phối trí chuẩn xác độ rất cao, liền đem chiến Lăng Phong cùng nhau kêu đi trước dược tề thất.
"Ha ha!"
Ít khi, một tiếng sảng khoái tiếng cười theo dược tề bên trong truyền đến đi ra ngoài.
Thành chủ đang cầm trong tay dược tề, kích động hai mắt đỏ lên: "Ta thành công , ta thật sự thành công , ta phối trí ra thạch hóa dược tề , lăng Phong công tử, này đều toàn ỷ vào của ngươi chỉ đạo, không biết công tử ngươi nay dược tề trình độ là ở cái gì cấp bậc?"
"Này..." Chiến Lăng Phong sờ sờ mũi, khó xử nhíu nhíu mày đầu.
Thấy hắn không muốn nói, thành chủ cũng không lại hỏi nhiều, chính là hắn có thể xác định, này thiếu niên thấp nhất cũng là tôn cấp dược tề sư.
Trời ạ, như vậy tuổi trẻ tôn cấp dược tề sư, quả thực chính là cái siêu cấp lớn biến thái!
"Lăng Phong công tử, không biết ngươi khả nguyện ở thành chủ phủ ở lâu mấy ngày? Ta có chút không hiểu vấn đề có thể hướng ngài hỏi một chút, chỉ cần ngươi nguyện ý nhiều ở trong này lưu lại mấy ngày, ta có thể thỏa mãn của ngươi một cái yêu cầu."
Chiến Lăng Phong nhãn tình sáng lên, nàng chờ chính là hiện tại.
"Nghe nói ngươi trước đó không lâu được đến một gốc cây thần cấp dược liệu..." Chiến Lăng Phong mâu quang vi thiểm, mỉm cười nói.
"Thần cấp dược liệu?" Thành chủ không dấu vết sửng sốt, hắn hiểu được này khẳng định là mã gia lão nhân kia tử nói , này đây cũng không từng phủ quyết, "Không sai, ta quả thật chiếm được một gốc cây thần cấp dược liệu, kia dược liệu tên là thần hạt sen, nếu lăng Phong công tử cần, ta sau đó khiến cho ngươi đưa đi cho ngươi."
Nói lời này khi, thành chủ không có gì không tha.
Hắn không phải thần cấp dược tề sư, đời này cũng không có khả năng phối trí xuất thần phẩm dược tề, kia thần cấp dược liệu với hắn mà nói không có chỗ lợi gì, cùng với phóng ở nơi nào, không bằng làm thuận tay nhân tình, có lẽ chung có một ngày, thanh niên nhân này có thể trở thành thần cấp dược tề sư.
"Hảo."
Chiến Lăng Phong trong lòng nhẹ nhàng thở ra, trải qua lâu như vậy, nàng rốt cục tìm được rồi phía dưới một gốc cây thần cấp dược liệu...
Lúc này, Bạch gia biệt viện, bạch hạc đang ở lo lắng đi qua đi lại, hắn hiểu được có một số việc phải giải quyết , nếu không quả nhiên là cuộc sống hàng ngày nan an, cái kia biến thái nhất định sẽ không bỏ qua hắn , nay có thể làm cho chính mình miễn cho vừa chết chỉ có một phương pháp...
"Thiếu gia, tần gia công tử tần thu tới gặp."
Tần thu? Bạch hạc nhướng mày, người này tới làm gì?
Ngay cả Bạch gia cùng Tần gia nhiều thế hệ giao hảo, nhưng là bạch hạc hướng đến không đợi gặp này tần thu, người này thường xuyên phóng túng chính mình, cùng thanh lâu kỹ nữ lêu lổng, không thiếu bị hắn lão tử cấp tấu, nay lại nhìn trúng thành chủ phủ thiên kim, kia cũng phải nhìn xem lấy hắn đức hạnh hay không xứng đôi!
"Bạch hạc công tử, đã lâu không thấy, " tần thu tay cầm chiết phiến, theo ngoài cửa đi đến, cái miệng của hắn giác ôm lấy một chút âm lãnh tươi cười, "Hôm nay ta tới nơi này, là muốn cùng bạch hạc công tử ngươi nói chuyện một sự tình."
"Chuyện gì?" Nhướng mày, bạch hạc khuôn mặt tuấn tú thượng tràn ngập không kiên nhẫn.
"Là về Thiến Thiến tiểu thư..."
Tần thu mỉm cười tiêu sái đến bạch hạc bên cạnh, đáy mắt lóe ra âm hiểm quang mang: "Ngươi tới nơi này, khẳng định cũng là vì Thiến Thiến tiểu thư, đồng dạng ta cũng như thế, nhưng hiện tại có nhất tảng đá che ở chúng ta trước mặt."
Bạch hạc không nói gì, chính là lạnh lùng nhìn chăm chú vào tần thu.
"Ha ha, đừng dùng loại này ánh mắt xem ta, ta chẳng lẽ nói không đúng sao? Kia tảng đá đối chúng ta mà nói đều có rất lớn uy hiếp, tuy rằng không biết Thiến Thiến tiểu thư cảm giác như thế nào, nhưng là thành chủ tựa hồ đối cái kia mặc kim sắc ma pháp bào tiểu tử thực nhìn với cặp mắt khác xưa, nay nàng lại đại làm náo động, khó bảo toàn thành chủ không có này tâm tư."
"Kim sắc ma pháp bào? Ngươi là nói chiến Lăng Phong?" Bạch hạc hứa là hiểu được tần thu ý tứ, đáy mắt hiện lên một chút hào quang.
"Không sai, " tần thu nở nụ cười, đáy mắt lại xẹt qua một chút sát khí, "Chỉ có giết hắn, chúng ta mới có cơ hội, bạch hạc công tử, ngươi nói ta nói rất đúng sao? Giống Thiến Thiến cái loại này tiểu mỹ nhân, chỉ có chúng ta loại này thân phận nhân tài có thể xứng đôi, kia đột nhiên toát ra tiểu tử lại tính cái gì vậy?"
Nghe vậy, bạch hạc trầm mặc xuống dưới, dừng ở tần thu ánh mắt hiện lên nhất lũ hào quang.
Đột ngột , hắn khinh nở nụ cười: "Tần thu, ngươi lầm hai kiện sự, thứ nhất, ta cũng không thích Thiến Thiến tiểu thư, ta tới nơi này quả thật chính là vì thành chủ chúc mừng, ở trong mắt ta, nữ nhân không bằng quyền thế địa vị trọng yếu, nhưng ta bạch hạc có của ta cao ngạo cùng tự tôn, tuyệt không nguyện mượn dùng nữ nhân gia tộc thế lực làm cho ta trở nên càng mạnh."
Bạch hạc quả thật là một cái lòng tự trọng rất mạnh nhân, bằng không lúc trước sẽ không hội như thế cừu hận chiến Lăng Phong, lại càng không hội nhân tưởng muốn trả thù chiến Lăng Phong mà thú một cái tiểu gia tộc nữ nhân.
Hắn muốn quyền thế, nhưng điều kiện tiên quyết là, kia quyền thế là từ chính hắn đạt được , mà không phải dựa vào nữ nhân, chỉ dựa vào điểm này hắn sẽ không hội cưới thành chủ thiên kim.
"Thứ hai, có lẽ chiến Lăng Phong quả thật không có gì thân phận, nhưng là, hắn là một cái làm cho người ta tróc đoán không ra nhân, ai cũng không biết nàng ủng có nhiều con bài chưa lật, nếu là muốn đối nàng ra tay, không hay ho tuyệt đối sẽ là ngươi!"
Điểm này, bạch hạc là có thêm tự mình tự suy nghĩ.
Lần đầu gặp mặt, hắn khinh thường chiến Lăng Phong, lại bị nàng dùng ma pháp dược tề cuồng oanh loạn tạc, lần thứ hai, hắn muốn mượn hắc ám kỵ sĩ thủ sát nàng, khả không nghĩ tới nàng có thể giây sát hắc ám kỵ sĩ, lại nương hắc ám kỵ sĩ tưởng muốn giết hại chính mình.
Rồi sau đó, hắn nghĩ đến nàng sẽ chết ở ma cà rồng trong tay, kết quả cuối cùng cũng là ma cà rồng trở thành của nàng lấy nhân...
Trước đó không lâu chuyện tình càng làm cho hắn ký ức hãy còn mới mẻ.
Hắn nghĩ đến kia chỉ ma cà rồng chính là hai mươi cấp, cho rằng lấy bạch dư lực lượng dư dả, khả nào biết nói hắn cấp bậc cọ một chút đến trước hai mươi mốt cấp, hai mươi mốt cấp cũng liền thôi, bạch dư có được cấm kỵ ma pháp, là đủ đánh chết hai mươi mốt cấp ma cà rồng.
Nhưng là, cấm kỵ ma pháp uy lực đều bị ma cà rồng hấp thu , lại đem bạch dư cấp lập tức giây sát...
Bạch hạc sợ, hắn là thật sự sợ hãi , dù sao chiến Lăng Phong con bài chưa lật ùn ùn, ai biết nàng lại cất dấu cái gì? Nếu còn muốn muốn giết nàng báo thù, kia không phải muốn chết là cái gì? Nói không chừng chờ Bạch gia sát tới cửa , nàng lại triệu hồi ra một cái hai mươi mốt cấp lấy nhân.
Kia còn đánh cái gì đánh? Trực tiếp đã bị cấp giết hại !
Không thể không nói, bạch hạc chân tướng , chiến Lăng Phong quả thật còn cất giấu một cái hai mươi mốt cấp tôi tớ, nhưng lại là tử vong sinh vật khô lâu pháp sư...
"Bạch hạc công tử, ngươi là ở sợ hãi hắn? Có lẽ hắn gần nhất là ký túc ở mã gia, nhưng ngươi cho là mã gia sẽ vì một ngoại nhân cùng chúng ta hai nhà là địch? Về phần thành chủ đại nhân..." Tần lạc cười lạnh một tiếng, gợi lên khóe môi, châm chọc nói, "Chờ về tới lạc nguyệt thành sau đó là giết hắn không muộn, thành chủ đại nhân cho dù có tâm hộ nàng, cũng phải nhìn hay không có thể kịp, nếu hắn đã chết, thành chủ đại nhân cũng chỉ hội cảm thấy tiếc hận, lại càng không sẽ vì một cái người chết liền xử trí chúng ta hai nhà!"
Bạch hạc cười lạnh một tiếng, hắn nhìn nay tần thu, đột nhiên nghĩ tới nửa năm nhiều tiền chính mình, khi đó chính mình làm sao thường không phải hận nàng hận tận xương tử?
Nay... Cũng là nhìn thấy nàng đã nghĩ muốn chạy trốn chạy...
"Tần thu, ngươi trở về đi, ta là quyết không hội thảng này giao du với kẻ xấu !" Bạch hạc thôi dừng tay, xoay người mặt hướng tới ngoài cửa, không bao giờ nữa nhìn tần thu khẽ biến sắc mặt.
Tần thu sắc mặt thoáng chốc trầm xuống dưới, thầm mắng một câu người nhu nhược liền bước ra cửa ngoại, nếu bạch hạc không muốn cùng hắn liên hợp lại, chẳng lẽ hắn liền tìm không thấy nhân hòa hắn liên thủ ? Nhưng là, không đợi tần thu triển khai hành động, đã bị hắn lão tử phái tới nhân cấp trói lại trở về.
Nguyên nhân vô hắn, bạch hạc viết cho tần gia gia chủ một phong thư, thuyết minh tần thu muốn đối chiến Lăng Phong ra tay, càng đem chiến Lăng Phong miêu tả thập phần khủng bố, sợ tới mức hắn lão tử vội vàng phái người đến bắt hắn cho mạnh mẽ bắt trở về xem ra, để tránh hắn tiếp tục ở bên ngoài trêu chọc sự tình...
Vì thế, tần thu kế hoạch còn không có thực hành, đã bị hắn lão tử cấp mạnh mẽ bóp chết ở nôi lý .
"Hạc nhi, nói đi, ngươi như vậy vội vã đem ta tìm đến là vì cái gì?" Bạch nham vừa đi vào biệt viện đại sảnh, liền trông thấy chính mình kia thần sắc lo lắng tôn nhi, khẽ cau mày, "Rốt cuộc phát sinh chuyện gì ? Ngươi nhưng thật ra rất ít sẽ xuất hiện loại vẻ mặt này."
Đã biết tôn tử bình thường rất cao ngạo tự phụ, khi nào hắn sẽ có cảm thấy khẩn trương thời điểm?
"Gia gia, có một việc, tôn nhi giấu diếm ngươi hồi lâu, nay lại không thể không nói ..." Bạch hạc đáy mắt hiện lên phức tạp quang mang, hắn khẽ thở dài một tiếng, vẫn là đem Nguyệt Nha trên núi sở chuyện đã xảy ra nhất nhất nói cho bạch nham, lại bao gồm bạch dư tử.
Nghe nói bạch dư đúng là nhân bạch hạc bản thân chi tư mà chết, khí bạch nham nâng lên quải trượng liền hung hăng đánh vào hắn trên đùi.
"Xú tiểu tử! Lão tử nói cho ngươi bao nhiêu lần, làm người không thể quá tự phụ! Ngươi chừng nào thì nghe qua của ta nói? Hiện tại ngay cả ngươi bạch dư gia gia đều bị ngươi này tiểu súc sinh cấp hại chết , ta hiện tại không đánh gãy ngươi này súc sinh chân ta sẽ không là ngươi gia gia!"
"Gia gia, tha mạng, tha mạng a!"
Bạch hạc lắc mình tránh thoát bạch nham quải trượng công kích, sợ tới mức ở trong đại sảnh chung quanh chạy trốn, mẹ nó, sớm chỉ biết hắn nói ra bạch dư tử nguyên nhân sau lão nhân này sẽ không bỏ qua hắn! Phải biết rằng bạch dư cùng bạch nham là từ tiểu lớn lên bằng hữu, lại còn hơn chủ tớ tình nghĩa.
Nhưng là so sánh với góc mà thôi, bạch nham đối bạch hạc tương đối nghiêm khắc, bạch dư cũng là mọi chuyện y hắn, nguyên nhân vì bạch dư quá đáng sủng nịch, mới đưa đến hắn dưỡng thành cao ngạo tự phụ tính cách.
"Xú tiểu tử, ngươi con mẹ nó còn dám trốn! Lão tử không nên đánh chết ngươi này cả ngày chỉ biết gây chuyện tiểu súc sinh! Bởi vì ngươi bản thân chi tư hại chết bạch dư, cư nhiên trở về còn dám nói dối gạt ta! Ta hôm nay tốt tốt giáo huấn ngươi! Tiểu súc sinh, cho ta đứng lại!"
Một ngày này, toàn bộ Bạch gia biệt viện mọi người nghe được trong đại sảnh truyền đến như giết heo bàn kêu rên tiếng động, chậm chạp không ngừng...
Bạch nham đánh mệt mỏi, thở hổn hển thở hổn hển: "Tiểu súc sinh, ngươi nói kia tên là chiến Lăng Phong nhân thủ trung có hai mươi mốt cấp ma cà rồng? Ma pháp đối hắn còn không hiệu quả? Hắn có thể hấp thu người khác ma pháp, lại dùng mấy lần uy lực phát ra đến trả lại cho thi pháp người?"
"Đúng vậy, gia gia, " bạch hạc nhu nhu đau đớn hai chân, trong lòng thầm mắng nổi lên này xú lão đầu, ngay cả chính mình tôn tử đều có thể hạ loại này ngoan thủ, nhưng mà trên mặt cũng không dám có chút biểu lộ, "Chiến Lăng Phong nhất định là muốn giết ta, chẳng những truy ta đuổi tới lạc nguyệt thành, lại đi theo đi tới Kuro thành, trên đời nào có loại này trùng hợp? Cái kia đúng là âm hồn bất tán, tựa hồ làm ta sợ thành nghiện , hiện tại không hề động thủ, cố gắng là thành chủ ngày sinh vừa qua khỏi duyên cớ..."
Trên thực tế, chiến Lăng Phong gần nhất bận rộn, việc đã sớm quên bạch hạc là thế nào căn hành .
Khả bạch hạc chính là tự phụ nghĩ đến chiến Lăng Phong là vì đuổi giết hắn mới đến đến nơi đây, làm cho hắn mỗi ngày buổi tối đều không thể đi vào giấc ngủ, sợ vừa cảm giác tỉnh lại thân thủ dị chỗ.
"Nay khả có cái gì giải quyết phương pháp? Cái kia ma cà rồng, thật sự như thế cường đại sao? Nếu là..."
"Gia gia!" Bạch hạc sợ tới mức vội vàng đánh gãy bạch nham trong lời nói, "Gia gia ta hiểu được ý tứ của ngươi, này lời nói vẫn là đừng nói có vẻ hảo, miễn cho bị nghe lén đi, làm cho hắn đã cho ta nhóm muốn đối hắn động thủ, ta hiện tại thế nào còn có lá gan cùng cái kia biến thái là địch? Chỉ cầu có thể làm cho hắn buông tha ta này một cái bé nhỏ không đáng kể tánh mạng, cho dù làm cho ta làm trâu làm ngựa đều được a."
Làm trâu làm ngựa?
Bạch hạc ánh mắt nhất thời sáng ngời, trong lòng tựa hồ đã muốn có một cái chủ ý.
"Hạc nhi, hắn thật sự có như vậy khủng bố sao?" Bạch nham nhíu nhíu mày đầu, đã biết tôn tử cao ngạo tự phụ, nay cư nhiên bị dọa đến nói ra làm trâu làm ngựa loại này nói đến? Rất không phù hợp hắn bình thường nói như rồng leo, làm như mèo mửa tính cách .
"Khủng bố? Đâu chỉ khủng bố? Gia gia ngươi biết không, lúc trước thước la thành vạn gia gia chủ, một gã mười tám giai ma đạo sư, vì mạng sống không tiếc kèm hai bên chiến Lăng Phong, sau lại ngươi đoán như vậy? Vạn gia kia phế vật gặp uy hiếp vô dụng, đã nghĩ xử dụng kiếm khảm hắn, nhưng là, mặc kệ hắn như thế nào khảm, đều không thể thương đến chiến Lăng Phong mảy may, kiếm thật giống như chém vào cương thiết thượng, thế nhưng ngay cả một tia da đều phá không được, lúc ấy, vạn gia gia chủ trực tiếp liền bị dọa đến chết ngất trôi qua..."
"Cái gì?" Bạch nham giật mình ở, này con mẹ nó còn là nhân loại sao?
"Ta có thể không sợ hãi sao? Gia gia, ngươi nói ta có thể không sợ sao? Hơn nữa đế cấp cao nhất thợ rèn ngươi có biết đại biểu cho cái gì, hơn nữa kia thợ rèn vẫn là tộc Người Lùn , tộc Người Lùn đoàn kết cùng kêu gọi lực ngươi cũng không phải không biết, nhưng là cái kia người lùn lại chính là hắn lấy nhân!"
Không phải đồng bạn, cũng không phải thủ hạ, chính là một cái lấy nhân mà thôi! Ở ma khí đại lục nội, lấy nhân là tối hèn mọn chức vị, nàng có thể làm cho người lùn đế cấp thợ rèn trở thành lấy nhân, cũng đã chứng minh nàng kia cường hãn thực lực .
Bạch nham đã muốn nói không ra lời, hắn thế mới biết đã biết tôn tử trêu chọc cái dạng gì khủng bố địch nhân.
"Còn không chỉ như vậy, " bạch hạc cười khổ một tiếng, nếu thời gian có thể trở về đến ngày nào đó, hắn sẽ không lại đi cùng chiến Lăng Phong là địch, "Thành chủ ngày sinh phía trên, hắn cư nhiên có thể nói ra tôn phẩm dược tề tri thức, càng giúp thành chủ hoàn thành thạch hóa dược tề phối trí, cho nên ta có một đoán, hắn là một gã tôn cấp dược tề sư..."
Tôn cấp dược tề sư, chẳng sợ ở ma pháp tu luyện thượng thực phế sài, đã ở đại lục có cao thượng địa vị, rất nhiều người nghĩ đến tôn cấp dược tề sư nguyện trung thành vì vinh.
"Hạc nhi, ngươi bình thường gây cũng liền thôi, vì sao trêu chọc một cái như thế khủng bố địch nhân?" Bạch nham lắc lắc đầu, bất đắc dĩ thở dài một tiếng, cái này hắn cũng không còn cách nào khác , thật sự là bạch hạc nói này đó đem hắn dọa.
"Gia gia, hắn này đó lực lượng đều là một chút bị ta biết đến, cho nên ta thật không biết hắn có phải hay không còn cất giấu cái gì, cùng hắn chiến đấu là tuyệt đối không thể thủ , chỉ biết đem Bạch gia sớm hơn đẩy vào đường chết bên trong, nay chỉ có một biện pháp ..."
"Cái gì?"
"Trở thành hắn lấy nhân!"
"Cái gì?" Bạch nham mạnh ngẩn ra, kinh ngạc nhìn phía bạch hạc, "Ngươi là nói chúng ta Bạch gia đi nguyện trung thành hắn?"
"Gia gia, ngay cả tộc Người Lùn đế cấp cao nhất thợ rèn cùng hai mươi mốt cấp ma cà rồng đều trở thành hắn lấy nhân, chúng ta cho dù đi nguyện trung thành cũng không dọa người? Hơn nữa, hắn sẽ không bỏ qua Bạch gia , chỉ cần chúng ta lựa chọn trở thành lấy nhân, có lẽ có thể kiểm hồi một cái mệnh."
Bạch nham nhướng mày, khẽ thở dài: "Được rồi, trở thành một cái tôn cấp dược tề sư lấy nhân, quả thật không dọa người, huống chi vẫn là như thế tuổi trẻ tôn cấp, hắn còn tuổi nhỏ còn có loại này khủng bố lực lượng, về sau thành tựu tất nhiên phi phàm."
Mình an ủi một phen sau, bạch nham cảm thấy tâm tình thoải mái rất nhiều, chính là về sau phải chặt chẽ ước thúc trụ này tiểu thằng nhóc, miễn cho lại đã chỗ cho hắn trêu chọc phiền toái.
Thành chủ bên trong phủ, chiến Lăng Phong chính phân phó vưu tây tư cái gì, thình lình trông thấy nghênh diện mà đến một già một trẻ, bất giác nhảy hạ mày, kia bạch hạc không phải nhìn thấy nàng chạy so với con thỏ còn muốn mau sao? Lúc này như thế nào liền tự động tới cửa đến đây?
"Chủ nhân, ta đi giết bọn họ?" Vưu tây tư nhướng mày, màu đỏ đồng tử mắt lạnh lùng nhìn hướng khách phòng đi tới hai người.
Bị vưu tây tư hồng đồng có thể đạt được, bạch hạc hung hăng đánh cái rùng mình, sợ tới mức trốn được bạch nham phía sau, không biết vì sao đối với vưu tây tư, hắn có một loại từ tâm mà nội sợ hãi. Đương nhiên, để cho hắn cảm thấy sợ hãi vẫn là chiến Lăng Phong.
Này thiếu niên luôn cười tủm tỉm , thoạt nhìn thực thân mật, nguyên nhân như thế hỉ giận không hiện ra sắc, mới làm cho bạch hạc cảm thấy sợ hãi, ai cũng không biết nàng thời khắc này đối với ngươi mỉm cười, hạ khắc có phải hay không liền một cái ma pháp phát đi qua đem ngươi oanh thành tra tra.
"Vưu tây tư, " chiến Lăng Phong thôi dừng tay, mỉm cười nhìn phía đi tới hai người, "Bạch hạc, ngươi xem đến ta không chạy sao? Vẫn là nói lần này tìm dựa vào sơn, có lá gan ?"
"Ha ha, Lăng Phong đại nhân, lần này ta là mang tôn tử vội tới ngài chịu nhận lỗi , " bạch nham nịnh nọt cười cười, hung hăng trừng mắt nhìn mắt tránh ở hắn phía sau bạch hạc, "Còn không mau đi qua cấp Lăng Phong đại nhân xin lỗi?"
Bạch hạc sợ tới mức thiếu chút nữa than ngã xuống đất, hắn chiến run rẩy đi ra, phù phù một tiếng quỳ gối chiến Lăng Phong trước mặt: "Lăng Phong đại nhân, ngài đại nhân có đại lượng, hãy bỏ qua ta lúc này đây đi, ta thật sự biết sai lầm rồi, ngàn không nên vạn không nên trêu chọc ngài."
Nhàm chán đùa bỡn ngón tay, chiến Lăng Phong cười tủm tỉm nhìn xuống quỳ gối trước mặt bạch hạc: "Ta nhưng là nhớ rõ ngươi năm lần bảy lượt muốn tánh mạng của ta, càng là vì đối phó ta, không tiếc muốn cường một cái vô tội đáng thương nữ tử."
"Cái gì? Cưỡng gian? Ngươi cái tiểu súc sinh, ngươi vừa rồi như thế nào không nói cho ta biết ngươi muốn đi cưỡng gian một nữ nhân?" Bạch nham quên chiến Lăng Phong tồn tại, phẫn nộ đạp bạch hạc một cước, "Tiểu tử ngươi thật to gan, ngay cả loại này súc sinh không bằng chuyện tình đều cấp làm được đi ra, thật sự là bôi nhọ chúng ta Bạch gia gia phong!"
Bạch hạc cười khổ một tiếng, hắn nếu nói, sợ là vừa rồi bạch nham hội đánh quá nặng.
"Lăng Phong đại nhân, ngài như thế nào mới sẽ bỏ qua chúng ta?"
"Buông tha?" Chiến Lăng Phong ngoéo một cái môi, ngửa đầu tựa vào đệm dựa phía trên, "Ngươi lại có cái gì đáng giá ta buông tha ? Vừa vặn, ta bên cạnh này chỉ ma cà rồng khát nước , nói vậy các ngươi máu tươi có thể giúp hắn giải khát."
Bạch hạc quay đầu trông thấy vưu tây tư cố ý lộ ra hai khỏa răng nanh, thấy lạnh cả người thẳng chui vào trong lòng, nhịn không được sợ run cả người: "Lăng Phong đại nhân, lần này ta cùng gia gia đến, là vì tuyên thệ nguyện trung thành lời thề , chúng ta nguyện ý trở thành Lăng Phong đại nhân ngài lấy nhân, vì ngài đi làm hết thảy chuyện tình."
Chiến Lăng Phong ngây ngẩn cả người, nàng như thế nào cũng không nghĩ tới, Bạch gia gia tôn vì mạng sống không tiếc muốn phóng cúi người phân đi làm lấy nhân.
Nhíu mày, chiến Lăng Phong hai tròng mắt trung nảy lên một chút hưng trí: "Các ngươi thật sự muốn thành cho ta lấy nhân? Bị hạn chế cả đời nhất thế tự do?"
"Đúng vậy, thỉnh Lăng Phong đại nhân nhận lấy chúng ta, không, không chỉ là chúng ta, còn có toàn bộ Bạch gia."
"Nhưng là... Ta làm sao có thể tin tưởng các ngươi đâu? Ta cũng không tưởng sẽ cùng địch nhân chiến đấu khi, còn bị người một nhà ở sau lưng dũng thượng một đao."
Bạch hạc gia tôn tựa hồ sớm biết rằng chiến Lăng Phong hội nói như vậy, bọn họ nhìn nhau, nói: "Lăng Phong đại nhân, chúng ta Bạch gia có một bí pháp, có thể làm cho người ta linh hồn bị ngăn đi ra nhất tiểu bộ phân, thậm chí kia tiểu bộ phân cùng chúng ta ở trong thân thể linh hồn là tương liên , mặc kệ ngươi đối kia linh hồn làm cái gì, chúng ta đều có thể đủ cảm động lây, cho nên, nếu chúng ta phản bội đại nhân ngài, ngài chỉ cần tiêu diệt kia phiến linh hồn, chúng ta sẽ gặp hồn phi phách tán."
"Phải không?" Chiến Lăng Phong nhíu mày, hưng trí nồng đậm nhìn hai người, "Vậy ngươi nhóm liền thử xem đi."
Nghe vậy, hai người nhẹ nhàng thở ra, bắt đầu mặc ngâm lập nghiệp tộc bí pháp chú ngữ, ít khi, hai người sắc mặt đều trắng bệch, hiển nhiên dùng này nói bí pháp làm cho thân thể thật không tốt chịu, nhưng là rất nhanh, còn có lưỡng đạo sâu kín lục sắc hỏa diễm xuất hiện ở chiến Lăng Phong trước mặt.
Này là bọn họ bị tách ra nhất bộ phân linh hồn!
Chiến Lăng Phong bắt lấy linh hồn, đằng một tiếng, một đạo màu trắng hỏa diễm ở của nàng đầu ngón tay sinh ra, thiêu đốt bạch hạc kia phiến linh hồn, đột nhiên, một đạo tê tâm liệt phế thanh âm xẹt qua trường không, làm cho nàng không khỏi chú mục mà vọng.
Lúc này bạch hạc cả người mạo hiểm màu trắng hỏa diễm, đau nhe răng trợn mắt, thần sắc vặn vẹo, làm cho nhìn đến mọi người không khỏi kinh hãi lên.
"Xem ra là thật , " chiến Lăng Phong thu hồi màu trắng hỏa diễm, đáy mắt hiện lên một chút hứng thú, "Này bí pháp nhưng thật ra rất thú vị, cho nên ngươi tạm thời không cần đã chết, đúng rồi, lập tức đừng quên sao chép một phần bí pháp chú ngữ cho ta, vưu tây tư, chúng ta đi thôi."
Ngóng nhìn thiếu niên đi xa thân ảnh, bạch hạc trong lòng nảy lên một loại cảm giác, ra vẻ sau này bọn họ cuộc sống hội thực bi thảm...
Nói cách tư trấn, là ở hỗn loạn bình nguyên lấy nam địa phương một tòa im lặng trấn nhỏ, nơi này không có thành thị nội phồn hoa thực mi, nhưng thật ra có thể làm cho người ta tu thân dưỡng tính, nhưng mà, lúc này, ở trấn nhỏ thượng vừa thành lập vương tước bên trong phủ, lập ba ai oán nhìn này trống rỗng sân, nhịn không được hít một tiếng.
"Thật không biết vì sao đại nhân muốn chọn trạch loại này địa phương quỷ quái làm đóng quân ? Nói cách tư trấn nhỏ nhân hướng đến chán ghét đế quốc quý tộc, hưởng ứng lệnh triệu tập thị nữ lấy nhân thông cáo đã muốn phát đi ra ngoài, nhưng là qua lâu như vậy đều không có người đến nhận lời mời, ta này quản gia làm thực không có ý tứ."
Nói cách tư trấn nhỏ dân phong thuần phác, cho nên chán ghét này xa xỉ dâm mỹ quý tộc lão gia nhóm, làm nghe nói là tới vương tước phủ công tác, một đám đều cự tuyệt , lập ba lăng là đợi nhiều như vậy thiên, đều không ai nguyện ý trở thành vương tước phủ lấy nhân.
"Lập ba quản gia, về sau không thể lại kêu hắn đại nhân, hẳn là kêu tước gia." Lạc sâm nhíu nhíu mày đầu, sửa đúng nói.
Lập ba bĩu môi, hắn vẫn là thói quen kêu hắn Lăng Phong đại nhân.
"Di, có người đến đây?"
Đột nhiên, nội môn đi vào một đám người, lập ba ánh mắt nhất thời sáng ngời, còn tưởng rằng bọn họ là tới nhận lời mời , vội vàng cất bước đi ra, nhưng là, đang nhìn đến theo sau đi vào vương tước phủ chiến Lăng Phong sau, không khỏi nhu nhu ánh mắt.
"Lăng... Lăng Phong đại nhân? Ngài rốt cục đến cùng chúng ta hội cùng ."
"Cái gì? Lăng Phong đại sư đến đây?"
Lúc này, ở phòng trong lạc sâm đám người nghe nói như thế, đều là nhịn không được chạy như điên mà ra, làm trông thấy chiến Lăng Phong cùng đi theo ở sau người vưu tây tư khi, đáy lòng nảy lên một cỗ kích động sắc, đợi nhiều như vậy thiên, nàng rốt cục đến đây.
"Ta là đến cùng các ngươi hội hợp , như thế nào, nhiều như vậy thiên, cũng là ngươi nhóm vài người sao?" Chiến Lăng Phong mày một điều, mỉm cười nói.
Lập ba lão mặt đỏ lên, xấu hổ nhìn chiến Lăng Phong: "Đại nhân, là ta làm việc bất lợi, nói cách tư trấn nhỏ nhân căn bản là không muốn thành cho chúng ta vương tước phủ nhân, chúng ta thông báo tuyển dụng tin tức phát ra đi đã lâu , lại một người đều không có đến, ta thấy thẹn đối với Lăng Phong đại nhân ngài."
"Không có việc gì, " chiến Lăng Phong nhún vai, mỉm cười nhìn phía bạch nham đám người, "Ta này không phải dẫn theo miễn phí lấy nhân đến đây sao? Lập ba, ngươi liền đem bọn họ an bài đi xuống đi."
"Là, Lăng Phong đại nhân." Lập ba nhãn tình sáng lên, hắn này quản gia rốt cục hữu dụng võ nơi .
Bạch hạc không nghĩ tới là từ như vậy một cái không hề thực lực béo lão nhân đến quản bọn họ, bất giác nhíu nhíu mày đầu, nếu là dĩ vãng, người như thế sớm bị hắn cấp chụp bay, ai có thể làm cho hiện tại hắn là lấy nhân, mà này thoạt nhìn âm hiểm giả dối, không phải người tốt béo lão nhân cũng là vương tước phủ quản gia đâu?
Một lần hành động theo cảm tình, làm hại hắn tài đi vào cả đời...
"Vưu tây tư, chúng ta đi trước trấn nhỏ thượng đi dạo, hiểu biết một chút nơi này tình thế, " chiến Lăng Phong ngáp một cái, cười tủm tỉm nhìn vưu tây tư, đột nhiên, nàng tựa hồ nhớ tới cái gì, bàn tay vung lên, một đống ma tinh pháo trống rỗng xuất hiện ở tại thượng, "Kiệt phu, ngươi đem này đó ma tinh pháo đều cấp trang đứng lên."
Này đó ma tinh pháo vẫn là nàng năm đó ở tinh linh nữ thần lăng mộ trung thu hoạch gì đó.
"Tuân mệnh, ta tôn kính chủ nhân." Kiệt phu cung kính bế ôm quyền, nói.
Bạch hạc gia tôn ngóng nhìn nhiều như vậy ma tinh pháo, mạnh bị hoảng sợ, hoàn hảo bọn họ đầu phục hắn, bằng không này đó ma tinh pháo tư vị cũng không phải là dễ chịu , nếu hắn có thể xuất ra nhiều như vậy ma tinh pháo, cố gắng còn tồn lưu trữ cái gì không bị biết đến con bài chưa lật.
Nói cách tư trấn nhỏ sau giữa trưa u tĩnh an bình, Thanh Phong gợi lên bên đường hương chương thụ, phát ra dễ nghe êm tai tiếng vang.
Nghe túc cẩm nói, Long Long cuối cùng xuất hiện địa điểm đó là nói cách tư trấn nhỏ...
Chiến Lăng Phong có chút nheo lại con ngươi, nàng nếu là muốn tìm được Long Long, phải dung nhập đến này trấn nhỏ nội, trấn nhỏ trung ở lại cư dân nhóm khẳng định biết chút cái gì, nhưng là dựa theo bọn họ chán ghét đế đô quý tộc tính cách, chỉ sợ sẽ không dễ dàng mở miệng.
"Cứu người a! Hồng yên y sư, mau cứu cứu ta huynh đệ!"
Y sư quán cửa, thanh niên quỳ trên mặt đất, khẩn cầu nhìn đứng ở trước mặt hắn tóc hồng ngự tỷ, mà ở hắn bên cạnh, lại thảng một cái sắc mặt phát tử nam nhân, lúc này hắn thần sắc thập phần thống khổ, đều vặn vẹo đến cùng nhau.
Tóc hồng ngự tỷ thấp thân mình, thấp ngực màu đỏ áo giáp phục dưới ánh mặt trời lộ ra chói mắt quang mang, loáng thoáng có thể nhìn đến nàng trước ngực lộ ra trắng nõn da thịt.
"Thật có lỗi , cách lực, của ngươi huynh đệ ta cứu không được, " tóc hồng ngự tỷ thở dài, tiếc hận nói, "Hắn trúng độc đã thâm, ta một cái y sư căn bản là không có biện pháp nào, trừ phi có dược tề sư thuốc giải độc tề."
Dược tề sư?
Tên là cách lực thanh niên thân mình nhuyễn xuống dưới, hắn bi thống nhìn trước mặt nam nhân, mặt lộ vẻ đau thương: "Dược tề sư? Ở nói cách tư trấn nhỏ thượng tại sao dược tề sư? Hơn nữa dược tề giá thập phần sang quý, muốn mua thuốc giải độc tề căn bản là không có khả năng, khả là của ta huynh đệ không nên tử a, nếu không phải ta nghĩ muốn bắt được độc hạt bán tiền, hắn sẽ không hội trúng độc ..."
"Thật có lỗi, cách lực, " tóc hồng ngự tỷ vỗ vỗ cách lực bả vai, đồng tình nói, "Vẫn là cho ngươi huynh đệ chuẩn bị hậu sự, làm cho hắn đi yên tâm đi."
Cách lực lau lau rồi hạ khóe mắt nước mắt, ôm lấy chính mình huynh đệ đã nghĩ phải rời khỏi, bất quá tại đây khi, một đạo thanh thúy thanh âm từ sau phương truyền đến, làm cho hắn thân mình mạnh sợ run một chút: "Có thể cho ta thử xem cứu hắn sao?"
Kim bào thiếu niên chậm rãi tiến lên, tinh xảo xinh đẹp khuôn mặt giơ lên tươi cười, cặp kia con mắt sáng đầu hướng cách lực trong lòng nam tử, nhíu mày đầu: "Hắn ra vẻ còn chưa chết."
"Ngươi... Ngươi thật sự có thể cứu của ta huynh đệ?" Cách lực cầm ở chiến Lăng Phong cánh tay, trong ánh mắt lộ ra một chút mong được, chính là ở hắn nhìn đến nàng tuổi trẻ dung nhan sau, trong mắt vẫn là mang theo vô Pháp Tướng tín quang mang.
Dù sao, ma pháp sư này thật sự là rất tuổi trẻ .
Chiến Lăng Phong chưa từng để ý tới hắn, thẳng đi tới nam nhân trước mặt, theo không gian giới chỉ trung xuất ra một lọ thuốc giải độc tề liền uy hắn dùng đi xuống, mà ở dược tề cửa vào nháy mắt, nam nhân trên mặt ô tử chậm rãi rút đi, chỉ dư lưu lại thản nhiên tái nhợt.
"Ca!" Cách lực ngồi xuống dưới, ở nam nhân bên tai nói, "Ca, ngươi tỉnh tỉnh, mau tỉnh đến xem ta!"
Hứa là dược tề khởi đến tác dụng, ít khi, nam nhân chậm rãi mở mắt, thanh âm còn mang theo suy yếu: "Cách lực, ta hiện tại là ở địa phương nào?"
"Ca, ngươi rốt cục không có việc gì ! Ngươi có biết hay không ngươi thiếu chút nữa sẽ chết , đều là ta không tốt, không nên vì kia độc hạt cái đuôi bán tiền khiến cho ngươi bồi ta đi giết độc hạt, ngươi bị độc hạt cái đuôi cấp yết một chút, nếu không phải vị này ma pháp sư tiên sinh, sợ là chúng ta huynh đệ sẽ âm dương hai cách ."
Nói xong lời này, cách lực mới nhớ tới chiến Lăng Phong tồn tại, hắn phù phù một tiếng quỳ xuống trước của nàng trước mặt, hung hăng đụng vài cái vang đầu: "Ma pháp sư tiên sinh, ngươi đã cứu ta huynh đệ tánh mạng, cùng cấp cho đã cứu chúng ta hai cái, hôm nay đại ân đại đức chúng ta chắc chắn làm trâu làm ngựa hồi báo cấp tiên sinh ngài."
"Ma pháp sư tiên sinh..."
Cách lực kia huynh đệ cũng giãy dụa đứng lên, quỳ gối chiến Lăng Phong trước mặt, cảm kích nói: "Đa tạ tiên sinh cứu giúp, ta... Ta cách la cũng không biết nên như thế nào đi tạ ngươi, nếu ngươi có nhu muốn chúng ta giúp địa phương, thỉnh cứ việc mở miệng, chúng ta muôn lần chết không chối từ."
"Ta đây hướng các ngươi hỏi thăm một việc, không biết các ngươi có hay không gặp qua một cái kim hoàng sắc long."
"Vàng óng ánh long?" Cách la lắc lắc đầu, "Long là rất cường đại sinh vật, này phiến trấn nhỏ thượng nếu xuất hiện long, ta nhất định hội kiến đến , nhưng sự thật là ta chưa từng có gặp qua cái gì long, thực xin lỗi, ma pháp sư tiên sinh, ta không có thể đến giúp ngươi."
Không có gặp qua?
Chiến Lăng Phong nhíu nhíu mày đầu, túc cẩm nói qua Long Long cuối cùng một lần xuất hiện địa phương là nói cách tư trấn nhỏ, vì sao nơi này cư dân lại chưa thấy qua? Bất quá nếu Long Long ở trong này xuất hiện, nhất định sẽ có người nhìn thấy , nói không chừng khi đó cách gia huynh đệ cũng không ở trấn nhỏ, này đây mới không có nhìn thấy Long Long.
Làm cách lực huynh đệ ngàn ân vạn tạ rời đi sau, một đạo êm tai thanh âm ở chiến Lăng Phong tiền phương vang lên.
"Vị tiên sinh này, ngài là một gã dược tề sư sao?" Hồng yên mỉm cười tiêu sái đến chiến Lăng Phong trước mặt, mê người môi đỏ mọng biên gợi lên quyến rũ tươi cười, không gì đáng trách, đây là một cái thành thục yêu mị nữ nhân, kia cười gian rung động lòng người, đối rất nhiều nam nhân có trí mạng dụ hoặc lực.
Nhưng là, chiến Lăng Phong cũng là một nữ nhân, cho nên hắn tươi cười đối nàng mà nói không có gì hấp dẫn.
"Xem như đi." Chiến Lăng Phong sờ sờ mũi, có chút lộ ra một chút tươi cười."Như thế nào? Có chuyện gì sao?"
"Ta chỉ là tò mò thôi, " hồng yên mỉm cười, nói, "Chính là tiên thiếu sẽ có cường đại dược tề sư đến chúng ta này lụi bại trấn nhỏ, mà cấp thấp dược tề sư lại trốn đều còn không kịp đâu, bởi vậy ở chúng ta trấn nhỏ thượng, ngài là cái thứ nhất dược tề sư."
"Trốn?" Chiến Lăng Phong nhíu mày, "Vì sao muốn trốn?"
"Còn không phải bởi vì kia bá đạo lại hoang dâm trưởng trấn, " hồng yên thở dài, "Từng có một sĩ cấp dược tề sư bị trưởng trấn cấp bắt đi , trưởng trấn mỗi ngày làm cho hắn phối trí mấy chục bình dược tề cung hắn hưởng dụng, không có gì nghỉ ngơi thời gian, cuối cùng vị kia dược tề sư liền mệt nhọc mà đã chết, từ nay về sau sau này, từng cái đi ngang qua nhỏ yếu dược tề sư đều bị trưởng trấn cấp bắt đi , quả thực tựu thành vì hắn nô lệ, không có lúc nào là không ở thay hắn công tác, cho nên, ma pháp sư tiên sinh, ngươi chỉ sợ có chút phiền phức ."
Chiến Lăng Phong nhún vai, kia biểu tình rất là không cho là đúng: "Các ngươi nơi này không có cam đoan dược tề sư quyền lợi nghiệp đoàn sao?"
"Cam đoan dược tề sư quyền lợi nghiệp đoàn?" Hồng yên sửng sốt một chút, lắc lắc đầu, nói, "Nghe nói hỗn loạn bình nguyên bên ngoài có loại này nghiệp đoàn tồn tại, nhưng ở hỗn loạn bình nguyên loại này cực kỳ hỗn loạn địa phương, nhưng không có loại này này nọ tồn tại."
"Phải không?" Chiến Lăng Phong vuốt ve cằm, trong lòng sinh ra một cái chủ ý.
"Ma pháp sư tiên sinh, ngài vẫn là đi nhanh đi, nơi này nhiều người nhiều miệng, nói vậy trưởng trấn rất nhanh chỉ biết ngài dược tề sư thân phận, nếu bị hắn cấp bắt đi , tuyệt đối không có ngày lành quá , chúng ta trấn nhỏ thượng không ai không sợ hãi trưởng trấn."
"Các ngươi vốn không có nghĩ tới phản kháng sao?"
"Phản kháng?" Hồng yên cười khổ một tiếng, bất đắc dĩ thở dài một tiếng, "Trưởng trấn bên người có một gã mười lăm giai đại ma pháp sư, nghe nói hắn còn cùng chung quanh cường đạo nhóm có điều lui tới, ai có thể đủ phản kháng hắn đâu? Từng cũng có người muốn trưởng trấn xuống đài, nhưng kết cục phi thường thảm, từ nay về sau sau này, không còn có nhân dám phản kháng trưởng trấn ."
Nhưng là, hồng yên này vừa mới nói xong, liền nhìn đến cách đó không xa đi tới áo giáp bọn lính, tuyệt mỹ sắc mặt hơi đổi: "Nguy rồi, trưởng trấn nhân đã muốn văn phong chạy đến, ma pháp sư tiên sinh, cái này ngươi trốn không thoát ..."
"Đát!"
"Đát đát!"
Nặng nề tiếng vó ngựa tại đây im lặng ngã tư đường thượng có vẻ phá lệ rõ ràng.
Mọi người đều ghé mắt mà vọng, lại đang nhìn đến đám kia thân áo giáp binh lính nhóm sau, vội vàng cúi đầu làm bắt tay vào làm trung chuyện tình, cũng không dám nữa xem liếc mắt một cái này bá đạo vô lý nhân.
Đầu lĩnh là một cái trên mặt mang theo một khối đao sẹo nam tử, hồng yên ở chiến Lăng Phong bên cạnh hướng nàng giải thích, vị này nam tử từng làm quá cường đạo, sau lại lưu tại trưởng trấn phủ đệ, luôn luôn tại trấn nhỏ thượng tác uy tác phúc, thực lực là ở thập tam giai chiến sư...
"Ngươi chính là vị kia tuổi trẻ dược tề sư?" Đao sẹo nam tử theo lập tức mại xuống dưới, đánh giá mắt chiến Lăng Phong, cao ngạo nói, "Tiểu tử, cùng chúng ta đi một chuyến đi."
"Ngươi có thể nói cho ta biết vì sao sao?" Chiến Lăng Phong cười tủm tỉm nhìn đao sẹo nam tử.
Nghe vậy, đao sẹo nam tử cười lạnh một tiếng: "Ngươi là thật không biết hoặc là giả không biết? Ngươi đã đi tới này nói cách tư trấn nhỏ, liền về chúng ta trưởng trấn chưởng quản, thân là dược tề sư, lý nên vì trưởng trấn phủ đệ xuất lực, ngươi nếu cùng chúng ta đi trưởng trấn phủ, chúng ta trưởng trấn là tuyệt đối sẽ không bạc đãi ngươi."
"Nếu là ta không muốn đâu?" Chiến Lăng Phong thiên chân trát hạ mắt, cười thập phần sáng lạn, "Đi cho các ngươi trưởng trấn làm cu li, ngươi cho ta là ngu ngốc sao?"
Đao sẹo nam sắc mặt nháy mắt âm trầm xuống dưới, nhìn chiến Lăng Phong ánh mắt tràn ngập âm ngoan ý: "Đừng cho mặt không biết xấu hổ! Tài cán vì trưởng trấn cống hiến sức lực, hơn nữa có một cái như trưởng trấn như vậy hậu trường, là phúc của ngươi phân! Ngươi đã không muốn đi, liền đừng trách ta không khách khí! Người tới, đem tiểu tử này cho ta buộc trở về phối trí dược tề! Vừa vặn gần nhất trưởng trấn phủ dược tề đã muốn bị uống hết!"
Chương 21: quyền đầu đại là chân lý
- -
Chương 21: quyền đầu đại là chân lý
Kiêu Dương dưới, thiếu niên khóe môi ôm lấy nhợt nhạt độ cong, gió mát phất quá, mặc phát nhẹ nhàng lau quá kia trương xinh đẹp khuôn mặt, nàng hai tròng mắt mỉm cười nhìn đao sẹo nam, khóe mắt ở chỗ sâu trong tựa hồ có chứa một chút đùa cợt tươi cười.
"Vưu tây tư!"
Thiếu niên thanh âm phá lệ trong sáng, lơ đãng gian liền xẹt qua này phiến sau giữa trưa thiên không.
"Bá!"
Tuyệt diễm mà thần bí ám màu tím thân ảnh theo chiến Lăng Phong phía sau vọt đến đao sẹo nam trước mặt, nam nhân tái nhợt tuấn nhan thượng lộ ra rét lạnh quang mang, thị huyết đồng tử mắt làm cho người ta không rét mà run, tay hắn ngón tay thập phần thon dài trắng nõn, lúc này chính chặt chẽ kháp trụ đao sẹo nam yết hầu.
"Ngươi... Ngươi..." Đao sẹo nam con mắt xông ra, sắc mặt xanh mét trừng mắt vưu tây tư, hắn yết hầu bị một bàn tay hung hăng kháp trụ, lui qua bên miệng trong lời nói bất giác nuốt trở vào.
"Phanh!"
Vưu tây tư bàn tay vung, đao sẹo nam liền giống như rác bàn bị đã đánh mất đi ra ngoài, thân mình hung hăng ngã ở bên đường quầy hàng thượng, đau hắn cả người run rẩy lên.
"Người tới, cho ta thượng!" Hắn cường chống đứng lên, ánh mắt hung ác đứng lên, "Giết này nam nhân, lại bắt đi vị kia dược tề sư! Ta muốn cho các ngươi hiểu được đắc tội ta đao sẹo là cái gì kết cục! Còn thất thần làm gì? Hết thảy cho ta thượng!"
Cái kia chết tiệt hỗn đản, cư nhiên dám quăng hắn, hắn đao sẹo là tốt như vậy khi dễ người sao? Hắn sẽ làm hắn trả giá đại giới , nhất định!
"Là, đao đại nhân."
Bọn lính nhất tề rút ra vũ khí, rất nhanh hướng về vưu tây tư phóng đi.
Đối mặt hùng hổ binh lính, vưu tây tư kia trương cương thi trên mặt không có gì biểu tình, thị huyết đồng tử mắt lạnh lùng đảo qua này đó không muốn sống nhân, đột ngột , một cỗ cường hãn hơi thở theo hắn trên người chậm rãi tản ra.
Cuồng phong chợt khởi, ám màu tím trường bào ở trong gió cuồng dương.
Nam nhân con ngươi thị huyết tàn nhẫn, tái nhợt tuấn nhan thượng bao phủ một tầng hàn mũi nhọn, hắn còn không có ra tay, này tiếp cận hắn binh lính nhóm đều ghé vào thượng, vọng đến này một màn đao sẹo nam ngây ngẩn cả người, một cỗ sợ hãi mạn vào trong lòng, nhưng hắn cũng không có biểu hiện ra ngoài, hung tợn trừng mắt vưu tây tư.
"Các ngươi cho ta chờ, trưởng trấn đại nhân sẽ không bỏ qua các ngươi!"
Dứt lời, hắn vội vàng xoay người chật vật chạy trốn, giống nhau phía sau có lệ quỷ đối hắn cùng truy mãnh đánh...
Nhìn đao sẹo chạy trốn thân ảnh, hồng yên lăng lăng trát hạ mắt: "Này... Này thật là kia tác uy tác phúc trưởng trấn thủ hạ sao? Ma pháp sư tiên sinh, ngài vị này lấy nhân thật sự là quá lợi hại , chẳng qua trưởng trấn gia có một vị mười lăm giai đại ma pháp sư, ta khuyên các ngươi vẫn là rời đi nơi này."
Chiến Lăng Phong nhún vai, không cho là đúng cười: "Hắn nếu muốn tìm tới cửa đến, ta đây không ngại cùng hắn tán gẫu hạ thiên, lại thuận đường đàm hạ lý tưởng, vưu tây tư, chúng ta đi thôi."
Lúc này, trưởng trấn nhà cửa, trung niên nam tử đang ở đùa với điểu lung trung vẹt, trên mặt mang theo thích ý tươi cười, lại tại đây khi, tốt hưng trí bị một đạo thình lình xảy ra thanh âm cấp đánh gãy : "Trưởng trấn đại nhân, trưởng trấn đại nhân..."
Chân mày cau lại, triệu hổ quay đầu nhìn phía vội vàng chạy tới đao sẹo, ngữ khí mang theo không kiên nhẫn: "Chuyện gì, như vậy ngạc nhiên? Ta không phải cho ngươi đi bốc thuốc tề sư sao? Cái kia dược tề sư nhân đâu?"
"Là như vậy, trưởng trấn đại nhân, " đao sẹo nuốt khẩu nước miếng, oán hận nói, "Cái kia dược tề sư tuy rằng thoạt nhìn thực lực không được tốt lắm, hắn có một thuộc hạ lại rất lợi hại, chẳng những có thể nhất chiêu đả bại ta, lại làm cho bọn lính còn chưa tới trước mắt liền sợ hãi hắn."
"Thực lực của hắn ở bao nhiêu?"
"Thập tam giai, hoặc là mười bốn giai? Cao nhất cũng có thể chính là ở mười bốn giai đi..."
"Hừ!" Triệu hổ đùa điểu lung nội vẹt, cười lạnh một tiếng, "Một cái mười bốn giai tên cũng dám cùng bản trưởng trấn là địch, chỉ cần bọn họ còn không có rời đi này nói cách tư trấn nhỏ, ta sẽ làm cho tên kia dược tề sư đến cho ta phối trí dược tề."
Liếm thỉ môi dưới giác, triệu hổ biểu tình tràn ngập tham lam.
Tiền một cái dược tề sư đã muốn bị buộc đã chết, hắn lưu lại dược tề cũng không có , mà chính mình suốt bán nguyệt không có thường đến dược tề tư vị, thật vất vả đưa lên cửa dược tề sư làm sao có thể đủ cứ như vậy buông tha hắn?
"Đi thông tri ngải cách, làm cho hắn đi trảo cái kia dược tề sư!"
"Là, trưởng trấn đại nhân..."
Đao sẹo bế ôm quyền, lui xuống, đáng tiếc chờ bọn hắn nhân lại đến thời điểm, chiến Lăng Phong cùng vưu tây tư đều đã muốn chẳng biết đi đâu , mà ngay tại mấy ngày sau, một đạo tin tức theo vừa thành lập vương tước trong phủ truyền đi ra...
"Các ngươi nghe nói sao? Cái kia tân thành lập vương tước phủ muốn vời mộ dược tề sư."
"Ta cũng nghe nói tin tức này, nghe nói là tính sáng lập một cái về dược tề sư bảo đảm nghiệp đoàn, vì hỗn loạn bình nguyên nội này không thuộc loại mỗ ta thế lực nhàn tản dược tề sư nhóm quyền lợi, ở hỗn loạn bình nguyên nội, chẳng sợ ngươi thân là dược tề sư, nếu không có một hậu trường, cũng sẽ không có cái gì ngày lành quá."
"Ha ha, đế quốc đến quý tộc sẽ có tốt như vậy tâm? Bảo đảm dược tề sư quyền lợi? Ta phỏng chừng là muốn lừa nhập một đám không biết chân tướng dược tề sư gia nhập, lại trá làm bọn họ lực lượng, loại này hố lửa ai sẽ đi?"
Đã nhiều ngày nội, tửu lâu trà tứ trung thảo luận nhiều nhất đó là vương tước bên trong phủ tân phát ra kế hoạch.
Nhưng mà, những người này lại đều là ôm xem kịch vui thái độ, không ai tin tưởng cái gọi là vương tước phủ thật sự hội bảo đảm dược tề sư dược tề, bọn họ nhất định là ở lừa gạt thế nhân, chờ dược tề sư nhóm gia nhập vương tước phủ sau, nhất định hội đưa bọn họ cho rằng phối trí dược tề nô lệ.
Đế quốc các quý tộc cho tới bây giờ đều là này phó đức hạnh.
Lúc này, trấn nhỏ đông phố phía trên, sáng sớm yên tĩnh bị từng đạo tiếng động lớn xôn xao thanh cấp phá hủy...
"Cái gì? Vương tước phủ dược tề sư muốn ở trong này đương trường phối trí dược tề? Hơn nữa thay người xem bệnh trị thương? Đây là thật sự hoặc là giả ?"
"Vương tước phủ có dược tề sư? Mặc kệ là thật là giả, chúng ta mau đi xem một chút..."
Xem kịch vui chiếm cứ chúng lòng người, trấn nhỏ cư dân nhóm giai hướng về một chỗ phương hướng chen chúc mà đi.
Yên tĩnh nắng sớm hạ, lấy lạc sâm cầm đầu dược tề sư nhóm đứng ở vương tước phủ trước cửa, mỉm cười nhìn dưới chỉ trỏ mọi người, chính là kia mạt tươi cười thấy thế nào đều thực cứng ngắc, dù sao lấy bọn họ cung đình dược tề sư thân phận, hiện tại cư nhiên giống làm xiếc nhân giống nhau đầu đường bán rẻ tiếng cười.
Nhưng là không có biện pháp, ai làm cho này là bọn hắn lựa chọn.
"Vưu tây tư đại nhân, " lập ba đi đến vưu tây tư trước mặt, hỏi, "Xin hỏi có thể bắt đầu sao?"
Vưu tây tư mặt không chút thay đổi gật gật đầu, thị huyết đồng tử mắt lạnh lùng xem qua tiếng động lớn nháo đám người.
"Chư vị, " lập ba gặp vưu tây tư nhận lời, lập tức xoay người đối mặt vẻ mặt hoài nghi mọi người, ho khan hai tiếng, nói, "Ta là vương tước phủ quản gia lập ba, các ngươi có thể xưng hô ta vì lập ba quản gia hoặc là lập ba đại nhân, nói vậy mọi người đều đã muốn biết chúng ta vương tước phủ gần đây động tĩnh! Không sai, chỉ muốn gia nhập chúng ta dược tề sư nhóm, đều có thể bảo đảm các ngươi quyền lợi, hơn nữa trừ bỏ định kỳ hiến cho chúng ta dược tề cùng vương tước phủ gặp được nguy cơ khi ra mặt, khác thời điểm các ngươi đều là tự do !"
"Định kỳ hiến cho dược tề? Này còn không phải biến thành ở áp bức người khác sức lao động?"
Đám người bên trong, không biết là ai phát ra bất mãn thanh âm.
"Ha ha, " lập ba nở nụ cười hai tiếng, rất cằm, nói, "Chư vị yên tâm đi, về định kỳ hiến dược tề chuyện tình nhà chúng ta đại nhân đã muốn làm ra phân phối, nếu ngươi chính là một vị sĩ cấp dược tề sư, mỗi tháng chỉ cần phối trí hai mươi bình dược tề là đủ rồi, hai mươi bình dược tề, lấy sĩ cấp dược tề sư lực lượng, nhiều nhất chỉ cần ba ngày là đủ rồi, khác thời điểm đều là tự do , dùng hai mươi bình dược tề đến đổi lấy dược tề sư bảo đảm, này tuyệt đối thực có lời! Mà theo thực lực tăng trưởng, hội từng bước gia tăng dược tề sản lượng, hơn nữa..."
Nói xong lời này, lập ba thanh âm ngừng lại một chút, hắn cảm giác được dưới đài người nhiều như vậy ánh mắt đều tụ tập ở chính mình trên người, điều này làm cho hắn tự hào cảm du nhiên nhi sinh.
"Chúng ta vương tước phủ thực hành tích phân chế, ngươi mỗi phối trí ra một lọ dược tề, có thể đạt được một cái tích phân, tích phân càng nhiều sở có được phúc lợi cũng liền càng nhiều, tỷ như nói dược tề phối phương, còn có thể được đến cường đại dược tề sư chỉ đạo, này căn bản chính là lợi nhỏ tệ, hơn nữa mỗi tháng đều đã cho các ngươi cũng đủ tài chính cho các ngươi đi hoàn thành phối trí, các ngươi cần tuân thủ chỉ có một chút, thì phải là ở chúng ta vương tước phủ gặp được nguy cơ là lúc, mặc kệ rất xa đều phải tới rồi cứu giúp, trong lúc các ngươi là tuyệt đối tự do, muốn đi nơi nào liền có thể đi nơi nào. Loại này cơ hội tốt còn chờ cái gì? Chạy nhanh gia nhập chúng ta vương tước phủ đi."
Lập ba nói xong nói xong ngay cả chính mình đều động dung , nếu hắn là danh dược tề sư, cũng tưởng muốn gia nhập bảo đảm...
Mọi người hai mặt nhìn nhau, bất giác có chút dao động , chính là đối với lập ba trong lời nói còn là có thêm nửa tin nửa ngờ thái độ, ai biết hắn có phải hay không hiện tại nói thật dễ nghe, chờ gia nhập sau liền lại tận tình áp bức bọn họ?
Kỳ thật, trấn nhỏ nội cũng không phải không có dược tề sư tồn tại, gần là ngại cho bá đạo trưởng trấn, không ai dám bại lộ ra dược tề sư này thân phận, nếu vương tước phủ thật có thể bảo đảm bọn họ quyền lợi, khỏi bị một ít thế lực áp bách, vậy không thể tốt hơn ...
"Di? Là hắn?"
Cách lực vốn là ôm xem kịch vui tâm tính tới nơi này , lại thình lình trông thấy sắc mặt tái nhợt vưu tây tư, nhất thời sửng sốt một chút, hắn nếu không có nhớ lầm, này nam nhân kia cứu hắn huynh đệ dược tề sư bên cạnh lấy nhân.
Chẳng lẽ, bọn họ là này vương tước phủ nhân?
"Ta cùng ta huynh đệ có thể hay không gia nhập vương tước phủ?" Cách lực theo trong đám người tễ đi ra, chờ mong nhìn lập ba, "Tuy rằng ta không phải dược tề sư, nhưng ta là một gã mười một giai chiến sư, của ta huynh đệ đã ở mười một giai, có thể hay không vì Vương phủ hiệu lực?"
Lập ba nhãn tình sáng lên, rốt cục có người nguyện ý gia nhập vương tước phủ , mặc kệ là dược tề sư vẫn là chiến sư, vương tước phủ đều có thể nhận.
"Có thể, " lập ba nheo lại ánh mắt, đáng khinh nở nụ cười, "Tiểu huynh đệ, ngươi ánh mắt không sai, liền cùng ta giống nhau, ha ha ha, ngươi cùng ngươi huynh đệ đi trước lĩnh bài, ngày mai sáng sớm đến chúng ta vương tước phủ đưa tin, cần trải qua một phen thí nghiệm mới có thể đủ xác định hay không thử dùng, bất quá, lấy ngươi này phiên ánh mắt, đại gia ta tin tưởng nhất định có thể thành công nhập thủ ."
"Thật sự? Ta đây ngày mai liền cùng huynh đệ đến vương tước phủ đưa tin." Cách lực tâm nháy mắt kích động lên, có lẽ hắn báo đáp vị kia dược tề sư thời điểm đến.
"Cái kia... Ra vẻ là cách gia cách lực đi?"
Trấn nhỏ cũng không lớn, cho nên còn có nhân nhận ra cách lực thân phận, đáy mắt hiện lên kinh ngạc, phải biết rằng cách lực không là cái gì ngốc tử, khinh địch như vậy liền vào vương tước phủ công tác sao? Hắn sẽ không sợ kết quả là mất đi tự do cùng người thân?
"Chư vị, đại gia ta nên trong lời nói đều đã muốn nói xong , hiện tại các ngươi thân thể có thương tích, hoặc là có được này nan tạp chứng , đều có thể thỉnh cầu chúng ta vương tước phủ dược tề sư cho ngươi trị liệu, nhưng là cơ hội cận này một lần, bỏ lỡ, lần sau liền không còn có ."
Lập ba nheo lại con ngươi, cười tủm tỉm nhìn mọi người phản ứng.
Đám người chợt trầm mặc xuống dưới, mọi người còn vô Pháp Tướng tín lập ba nói trong lời nói, trên đời thực sự dược tề sư hội miễn phí làm người trị liệu thương bệnh?
Thật lâu sau, đám người nội rốt cục giơ lên một bàn tay: "Ta đến!"
Nhấc tay là trong đó năm nam tử, mặc một thân nâu y bào, khuôn mặt thường thường, chính là kia đôi mắt lại như đao kiếm bàn sắc bén, hắn hướng tới lạc sâm vươn rảnh tay, khóe miệng gợi lên một chút nhạo báng: "Trước đó không lâu ta trúng một loại độc, cái loại này độc tên cũng không rõ ràng lắm, chính là trong lòng bàn tay thượng này màu tím văn lộ là tốt nhất chứng minh, nghe nói muốn cởi bỏ này độc cần dùng đến vương phẩm thuốc giải độc tề, không biết vài vị khả sẽ có vương phẩm dược tề?"
Vương cấp dược tề sư, đối này trấn nhỏ người đến nói, đã muốn là như thần nói bình thường nhân.
Cho nên, hắn cũng không ôm cái gì hy vọng, nếu đều là tử, vậy làm cho hắn đến chứng minh những người này nói dối...
"Vương phẩm thuốc giải độc tề?" Lạc sâm không chút do dự theo không gian giới chỉ trung xuất ra một lọ dược tề, giống quăng rác bàn quăng cho trung niên nam tử, "Cầm đi."
Trung niên nam tử tiếp nhận quăng đến dược tề, bạt khai nắp bình dùng đi xuống, Cô Lỗ lỗ một tiếng, thanh lương màu tím chất lỏng theo yết hầu chảy xuôi đến trong cơ thể, kia nháy mắt, sảng khoái cảm giác tràn ngập ở toàn thân, làm cho hắn thân mình mạnh ngẩn ra.
"Thế nào ?"
"Chính là a, thế nào , nói mau nói a."
"Kia dược tề thực sắc hữu hiệu sao?"
Nghe được mọi người mang theo lo lắng câu hỏi, trung niên nam tử phục hồi tinh thần lại, hắn nhìn mắt chính mình bàn tay, khóe miệng tươi cười dần dần trở nên phức tạp đứng lên: "Tốt lắm, của ta độc thật sự bị giải , kia quả thật là vương phẩm thuốc giải độc tề..."
"Cái gì?"
Cư dân nhóm thân mình sợ run một chút, kinh ngạc nhìn lạc sâm đám người không cho là đúng miệng cười.
Vương phẩm dược tề... Chẳng lẽ những người này trung có vương cấp dược tề sư? Nếu là vương cấp dược tề sư đều nguyện trung thành vương tước phủ, kia bọn họ còn có cái gì hảo do dự đâu? Chẳng qua bọn họ còn có một tia nghi hoặc, này vương phẩm dược tề là bọn hắn trước đó mua , vẫn là chính mình phối trí ?
Nhưng là rất nhanh, mọi người liền tiêu trừ nghi hoặc, bởi vì vị kia tên là mục ngươi dược tề sư vì thay một người chữa bệnh, đương trường phối trí ra vương phẩm dược tề.
Trời ạ, vương tước bên trong phủ thật sự có được vương cấp dược tề sư, ra vẻ còn không chỉ một cái, làm biết được điểm ấy sau, cư dân nhóm bất giác tiêu trừ nội tâm hoài nghi, mà này đem chính mình che dấu lên dược tề sư nhóm cũng đều tuyên thệ nguyện ý gia nhập vương tước phủ.
Nếu có thể được đến vương cấp dược tề sư chỉ đạo, kia so với cái gì đều trọng yếu, này đây, chiến Lăng Phong kế hoạch xem như thành công một nửa...
Rộng mở vương tước bên trong phủ, kiệt phu cung kính thấp đầu, hỏi: "Tôn kính chủ nhân, không biết ngài triệu hồi ta tới là gây nên chuyện gì?"
"Cũng không có gì sự, chính là tưởng phiền toái ngươi chạy tranh tộc Người Lùn." Chiến Lăng Phong cười tủm tỉm nhìn về phía kiệt phu, không chút để ý nói.
"Tộc Người Lùn?" Kiệt phu kinh ngạc ngẩng đầu, "Không biết chủ nhân muốn ta hồi tộc Người Lùn có chuyện gì?"
"Ngươi có biết , ta có vẻ khuyết thiếu rèn dùng là thiết khối cùng tinh thạch, nghe nói tộc Người Lùn nội thừa thãi này đó, liền phiền toái ngươi đi một chuyến , giá hảo thương lượng, chờ ngươi trở về sau, ta sẽ đem ngươi thợ rèn trình độ tăng lên tới tôn cấp."
Kiệt phu tâm rung rung một chút, hắn đi theo chủ nhân bên cạnh lâu như vậy, vì không phải là rèn thượng tiến bộ sao?
"Tôn kính chủ nhân, ngài yên tâm đi, ta ở người lùn bộ tộc còn là có thêm nhất định địa vị, bang chủ nhân ngươi lấy đến chút thiết khối cùng tinh thạch không là cái gì việc khó."
Nay kiệt phu thực hận không thể lập tức bay trở về tộc Người Lùn, lại dùng tốc độ nhanh nhất đem chiến Lăng Phong sở cần gì đó vận trở về.
Mà trên thực tế, chiến Lăng Phong muốn giúp kiệt phu tăng lên thực lực, cũng là vì chính nàng thôi, dù sao kiệt phu lực lượng càng mạnh hãn, nàng được đến hảo chỗ cũng liền càng nhiều. Đây mới là nàng muốn giúp kiệt phu đề cao thợ rèn trình độ duyên cớ.
"Mỹ ngươi toa, ngươi cùng hắn cùng đi đi."
Chiến Lăng Phong xuất ra triệu hồi thần đăng, trong phút chốc một chút hào quang hiện lên, yêu mị động lòng người mỹ ngươi toa đứng ở chiến Lăng Phong trước mặt, tuyệt mỹ dung nhan thượng mang theo cung kính sắc: "Là, thiếu gia."
Ở hai người rời đi sau, chiến Lăng Phong cũng đem tân ma phóng ra, bàn tay vung lên, một khối màu đen ma tinh rất nhanh bay về phía hắn: "Đây là gần nhất ở trấn nhỏ thượng trong lúc vô tình mua được gì đó, không nghĩ tới nói cách tư trấn nhỏ thượng hội buôn bán mười bảy cấp ác ma thú tinh, đại khái là qua đường các dong binh lưu lại ."
Vuốt ve cằm, chiến Lăng Phong khóe miệng xả ra một chút sáng lạn đến cực điểm tươi cười.
"Chủ nhân, ngươi rốt cục nhớ tới ta ."
Tân ma nhất thời khóc không ra nước mắt, hắn bị chủ nhân tuyết ẩn dấu lâu như vậy, này biến thái chung quy là muốn nổi lên hắn, mà từ tiến vào này phiến không gian cái khe sau, hắn liền không còn có tăng lên không thực lực. Bất quá tân ma biết, chiến Lăng Phong trong tay còn có một viên hai mươi cấp ma tinh, đó là nàng lúc trước ở di tích lý đạt được ...
Nhẹ vỗ về thú tinh bóng loáng mặt ngoài, tân ma đáng thương hề hề nói: "Chủ nhân hiện tại không chỉ có mỹ đỗ toa, lại nhiều cái ma cà rồng cùng tiểu người lùn, đã sớm đem ta cùng đáng thương thái thản cấp quên , chúng ta có bao nhiêu lâu không có xuất trướng qua?"
Chiến Lăng Phong mày một điều, cười tủm tỉm chuyển hướng tân ma ủy khuất khuôn mặt: "Còn có cái gì nói muốn nói, tận tình nói đi, không quan hệ, ta sẽ không đối với ngươi như vậy."
"Này... Ta còn là hồi triệu hồi thần đăng nội hấp thu ma tinh đi." Nhìn thiếu niên trên mặt tươi cười, tân ma hung hăng đánh cái giật mình, ngữ khí nhược nhược , này biến thái cười rộ lên thời điểm so với lãnh hé ra mặt càng thêm khủng bố.
Chiến Lăng Phong phất phất tay, liền đem tân ma cấp thu vào triệu hồi thần đăng giữa...
"Ngươi nói cái gì?"
Phanh!
Trưởng trấn trạch nội, triệu hổ mạnh vỗ án dựng lên, nghiến răng nghiến lợi nói: "Cái kia cái gì vương tước phủ nhân ở tuyển nhận dược tề sư? Hơn nữa còn có được vương cấp dược tề sư? Dựa vào cái gì? Đi! Lập tức cùng ta đi xem đi kia cái gì vương tước phủ!"
"Nhưng là, trưởng trấn đại nhân, vương tước phủ dù sao cũng là đế đô nhân..."
"Đế đô thì thế nào? Đây là hỗn loạn bình nguyên? Bản trưởng trấn còn không có quái kia cái gì vương tước phủ thưởng địa bàn của ta, hiện tại lại dám công nhiên cùng ta cướp người ! Hỗn loạn bình nguyên mặc dù ở bàn phân chia thượng thuộc sở hữu cho đế quốc, nhưng là chúng ta chưa từng thừa nhận quá là đế quốc nhân, dựa vào cái gì đế quốc muốn tới thưởng bản trưởng trấn gì đó?"
Triệu khí thế khuôn mặt đỏ lên, hai tròng mắt trung còn lại là một mảnh đùa cợt: "Bản trưởng trấn nghe nói kia vương tước là cái hơn mười tuổi trẻ tuổi nhân, một người tuổi còn trẻ nhân chúng ta lại có cái gì sợ hãi ? Hù mấy lần hắn chỉ sợ , người như thế nên dùng sợ tới mức! Đao sẹo, ngươi đi đem ngải cách cho ta kêu lên, lấy ngải cách mười lăm giai đại ma pháp sư lực lượng, ta cũng không tin cái kia tiểu tử không sợ hãi!"
Mẹ nó, một cái xú tiểu tử mà thôi, cũng dám cùng hắn thưởng bàn, đế đô thì thế nào? Nước xa không cứu được lửa gần, hơn nữa hắn tới nơi này nên hiểu biết hỗn loạn bình nguyên điều lệ .
Mặt trời chói chan nhô lên cao, vương tước phủ ngoại, lập ba đang ở răn dạy bảo vệ cửa cái gì, lại tại đây khi, trước mặt dương quang bỗng nhiên bị che chặn, hắn nhướng mày, không kiên nhẫn xoay người, đã thấy một vị trên mặt hoành một khối đao sẹo nam tử đang dùng trào phúng ánh mắt nhìn hắn.
Lập ba nháy mắt liền nổi giận, có đã bao lâu, có bao nhiêu lâu không ai dám dùng loại này ánh mắt nhìn hắn? Từ hắn trở thành vương tước phủ quản gia sau, người nào nhân không đúng hắn cung kính , khả tên hỗn đản này cư nhiên dám dùng loại này ánh mắt đánh giá hắn!
"Các ngươi là loại người nào? Chọn sự ? Nếu là tới ta vương tước phủ chọn sự liền chạy nhanh cút ngay!"
"Hừ!" Đao sẹo hừ lạnh một tiếng, khinh thường ngoéo một cái môi, "Xem ra vương tước phủ thế lực cũng không gì hơn cái này, cư nhiên dùng như vậy một cái phế vật cho rằng quản gia, mau cho các ngươi vương tước đi ra nghênh đón chúng ta trưởng trấn đại nhân!"
"Ngươi nói cái gì?" Lập ba kinh ngạc trừng lớn mắt, "Làm cho vương tước tới đón tiếp trưởng trấn, con bà nó hùng, ngươi có lầm hay không? Vương tước thân phận là cỡ nào tôn quý? Hắn liền một cái trấn nhỏ trưởng trấn mà thôi, cũng dám làm cho nhà chúng ta đại nhân tới nghênh đón hắn?"
"Chúng ta mặc kệ vương tước ở đế đều cũng có nhiều tôn quý thân phận, mà nơi này là hỗn loạn bình nguyên nói cách tư trấn nhỏ, làm chủ là trưởng trấn đại nhân! Trưởng trấn đại nhân cũng không phải đế quốc nhân, đương nhiên không cần tôn kính các ngươi kia cái gọi là vương tước!"
Đao sẹo trong mắt mang theo rõ ràng trào phúng, nghiễm nhiên sẽ không đem trước mặt béo lão nhân để vào mắt.
"Trưởng trấn tính cái rắm! Cho chúng ta Gia Đại nhân chùi đít cũng không xứng! Cho dù hắn trở thành cái rắm, cũng tuyệt không hội là chúng ta Gia Đại nhân thí, đơn giản là này chết tiệt trưởng trấn không có trở thành nhà của ta đại nhân thí tư cách!"
"Nguyên lai vương tước phủ quản gia chính là này phúc đức hạnh, " triệu hổ đi tiến lên đây, cười lạnh đảo qua lập ba béo mặt, "Thô tục không chịu nổi, giống như đầu đường tiểu thương, thật không biết ngươi người như thế đều có thể làm quản gia, này vương tước phủ lại hội là bộ dáng gì nữa!"
Lập ba đảo cặp mắt trắng dã, hắn rất muốn nói, chính mình vốn chính là đầu đường tiểu thương.
"Đại gia ta dùng thô tục chửi thì thế nào? Ngươi vốn nên mắng! Còn muốn làm cho nhà của ta đại nhân tới nghênh đón ngươi, ngươi con mẹ nó không có đang nằm mơ sao? Ngay cả đế phẩm cao nhất dược tề sư cũng không dám nói nói như vậy, ngươi cho là ngươi so với đế phẩm cao nhất dược tề sư còn muốn đủ tư cách?"
Hắn nói là sự thật, nhưng nghe ở trưởng trấn đám người trong tai, cũng cũng chỉ là cuồng vọng.
"Đế phẩm cao nhất dược tề sư? Phỏng chừng cũng không hội gặp các ngươi kia vương tước liếc mắt một cái! Cũng chỉ có giống bản trưởng trấn nhân vật như vậy mới có thể tự mình đến các ngươi vương tước phủ, ta lại cho các ngươi một lần cơ hội, lập tức làm cho vương tước đi ra, nếu không..."
Triệu ba mị hí mắt, lãnh nở nụ cười.
"Nếu không thế nào? Đại gia ta..."
Phanh!
Lập ba trong lời nói còn chưa nói hoàn, đã bị đao sẹo nam cấp một cước đạp đi ra ngoài, nhất thời đặt mông ngã ngồi ở, sửng sốt một giây sau, nhịn không được đại hào đứng lên: "Mẹ nó, ngươi thật đúng là dám ra tay, đau tử bổn đại gia ! Chúng tiểu nhân, cấp bổn đại gia đem này hỗn đản trói lại đến quan nhập nhà tù!"
"Là, quản gia đại nhân!"
Nghe vậy, hộ vệ nhóm liền tính muốn ra tay, khả tại đây khi, trong sân đi ra một người, mắt lạnh đảo qua trước mắt này đó vẽ đường cho hươu chạy trưởng trấn phủ nhân: "Ngươi chính là nói cách tư trấn nhỏ trưởng trấn? Nhà chúng ta đại nhân cho các ngươi đi xem đi."
"Hừ!" Triệu hổ ngăn lại mọi người động tác, hừ lạnh một tiếng, "Chúng ta đi! Ta đổ muốn nhìn kia vương tước là loại người nào, cư nhiên dám bãi như vậy cái giá, còn dám làm cho bản trưởng trấn tự mình đi thấy hắn!"
Nguyên bản triệu hổ còn không biết vương tước phủ thế lực như thế nào, nhưng nay nhìn đến kia ký không hề ma pháp dao động, cũng không phải chiến sư lập ba sau, đột nhiên phát giác này vương tước phủ cũng không được tốt lắm, phỏng chừng là đắc tội quốc vương mà bị sung quân đến loại địa phương này .
Dù sao, đế đô này các quý tộc lại có người nào sẽ đến hỗn loạn bình nguyên loại địa phương này?
Như thế muốn đối phó này vương tước chẳng phải là liền rất dễ dàng ?
Tiếp khách trong phòng, thiếu niên mỉm cười phẩm nước trà, ánh mắt nhìn phía thính ngoại dương quang, mà ở hắn phía sau, sắc mặt tái nhợt vưu tây tư thủy chung không có biểu tình, thị huyết ánh mắt thật giống như tập trung ở một cái con mồi, mang theo như dã thú bàn quang mang.
Đao sẹo đang nhìn đến chiến Lăng Phong cùng vưu tây tư sau liền ngây ngẩn cả người, cư nhiên là bọn hắn, khó trách bọn hắn dám cùng trưởng trấn phủ là địch, cái kia thiếu niên nguyên lai chính là vương tước...
"Vương tước thật đúng là thật lớn cái giá, thực làm nơi này là đế đô không thành? Ở hỗn loạn bình nguyên không ai sẽ ở ý ngươi ở đế đô là cái gì thân phận! Nay ta là nói cách tư trấn nhỏ trưởng trấn, ngươi chẳng những không đi bái phỏng ta, còn cho ngươi kia cái gì quản gia vũ nhục ta, này rốt cuộc là có ý tứ gì? Nếu hôm nay ngươi không cho ta một cái công đạo, ta là quyết không hội bỏ qua!"
Triệu khí thế xanh cả mặt, chỉ cần nghĩ đến kia tử mập mạp nói trong lời nói, liền hận không thể có một loại tháo nước hắn một thân phì du xúc động!
"Công đạo? Cái gì công đạo?" Chiến Lăng Phong chớp hạ con ngươi, mỉm cười nói.
"Thiếu cho ta giả ngu ! Ta cho ngươi đi ra ngoài nghênh đón ta ngươi vì sao không đi? Còn muốn bản trưởng trấn tự mình tới gặp ngươi! Tại đây hỗn loạn bình nguyên lý, quyền đầu đại mới là thật để ý, ngươi không có của ta quyền đầu đại, vậy tự nhiên hẳn là đối ta hiệu theo, hiện tại ta có thể lại cho ngươi một lần cơ hội, cho ngươi quản gia thất lễ đối ta xin lỗi, hơn nữa đem ngươi bên trong phủ dược tề sư nhóm giao cho ta."
"Quyền đầu đại mới là thật để ý?" Chiến Lăng Phong thở dài, "Được rồi, ta đã biết..."
Triệu hổ cười lạnh một tiếng, coi như tiểu tử này thức thời, đã có thể ở hắn chờ chiến Lăng Phong xin lỗi khi, lại nghe thiếu niên dùng kia âm thanh trong trẻo kêu: "Vưu tây tư, đi nói cho hắn, ai quyền đầu khá lớn."
"Trưởng trấn đại nhân, cẩn thận!"
Trông thấy kia quần áo xẹt qua ám màu tím thân ảnh, mặt sẹo sắc đại biến, lo lắng đại gọi ra tiếng.
Nhưng rõ ràng đã muốn chậm, chỉ thấy kia tuấn mỹ nam nhân nâng lên quyền đầu, hung hăng đánh vào triệu hổ trên mặt, hưu một tiếng, thân thể hắn bay ngược đi ra ngoài, đánh vào tường mặt phía trên. Rồi sau đó chậm rãi rơi xuống mặt, lúc này trưởng trấn hai má sưng đỏ, răng nanh thoát mới hạ xuống, máu tươi cuồn cuộn không ngừng theo trong miệng chảy ra.
"Trưởng trấn đại nhân!" Mặt sẹo sắc đại biến, hung tợn trừng mắt chiến Lăng Phong, "Ngươi có biết hay không ngươi đang làm cái gì? Hắn nhưng là nói cách tư trấn nhỏ trưởng trấn!"
"Nhưng là..." Chiến Lăng Phong quán buông tay, vô tội chớp hạ mắt, "Không phải hắn nói quyền đầu đại liền là chân lý sao? Ta chỉ là dựa theo hắn cách nói đi làm mà thôi."
"Ngải cách đại nhân, ngươi còn chờ cái gì đâu? Không thấy được trưởng trấn bị khi dễ sao?" Đao sẹo ngăn chặn nội tâm phẫn nộ, lớn tiếng kêu.
Lời nói hạ xuống, một đạo màu xám thân ảnh theo ngoài cửa sổ phiêu tiến, nam tử mặt không chút thay đổi bắt đầu ngâm xướng chú ngữ, trúc trắc chú ngữ theo hắn kia môi khô khốc trung chậm rãi bính đi ra, chợt gian, một đạo ma pháp theo ma pháp trận nội sinh thành, lấy sét đánh chi thế nhằm phía vưu tây tư.
Đao sẹo lãnh cười rộ lên, ở hắn xem ra, vị này tuấn mỹ nam nhân tuyệt đối không thể có thể thoát được quá mười lăm cấp ma pháp oanh sát.
Khả vưu tây tư cũng không có trốn, hắn không nhanh không chậm mở ra rảnh tay chưởng, một cái màu tím quang cầu trống rỗng xuất hiện ở hắn lòng bàn tay, vì thế, làm cho đao sẹo cùng trưởng trấn song song bị dọa trụ chuyện tình đã xảy ra.
Nhưng thấy kia ma đạo pháp bị vưu tây tư màu tím quang cầu hút lấy thu, lại lấy cường hãn nhất uy lực oanh hướng về phía phát thuật giả bản nhân, nháy mắt đã đem ngải cách thân mình cấp thôn tính tiêu diệt ...
Tĩnh, quỷ dị yên tĩnh!
Triệu hổ há to miệng ba, phút chốc một cỗ lạnh lẽo cảm giác xâm nhập nhập thân, bao phủ hắn toàn bộ trái tim.
Ngải cách đã chết? Một cái mười lăm giai đại ma pháp sư cứ như vậy đã chết? Vẫn là bị giây giết?
"Không!" Triệu hổ âm thanh kêu lên, thân mình như run rẩy bàn run run đứng lên, "Ngải cách đã chết, ngải cách cư nhiên đã chết..."
Hắn có thể trở thành trấn nhỏ trưởng trấn, hơn nữa ở trong này muốn làm gì thì làm, tất cả đều là vì ngải cách tồn tại. Ở ngải cách tuổi trẻ thời điểm, hắn từng vô tình đã cứu hắn một mạng, ngải cách vì báo ân, thay hắn giết tiền nhiệm trưởng trấn cũng làm cho hắn thủ nhi đại chi, lại lưu tại trưởng trấn phủ làm việc.
Nguyên nhân vì ngải cách tồn tại, hắn mới có thể đủ tưởng muốn làm cái gì liền có thể làm cái gì, nếu là ngải cách đã chết, hắn tin tưởng, trấn nhỏ cư dân nhóm quyết sẽ không bỏ qua hắn...
"Trưởng trấn."
Âm thanh trong trẻo tự tiền phương truyền đến, làm cho triệu hổ thân mình đẩu càng phát ra lợi hại, hắn hoảng sợ nhìn chiến Lăng Phong, hỏi: "Vương... Vương tước đại nhân, ngài có chuyện gì sao?"
"Không có gì, giống ngươi hỏi thăm sự kiện, " chiến Lăng Phong cười tủm tỉm nhìn xuống triệu hổ, "Không biết ngươi có hay không gặp qua một cái kim sắc long?"
"Kim sắc long?" Triệu hổ thân thể chấn động, ánh mắt lóe ra vài cái, "Ta... Ta không biết cái gì kim sắc long."
"Phải không?" Chiến Lăng Phong nhíu mày, tựa tiếu phi tiếu nhìn phía triệu hổ, "Ngươi thật sự không biết?"
"Thật sự!"
"Được rồi, xem ra là sự thật, kia lưu ngươi cũng vô dụng , vưu tây tư..."
"Không! Không cần!" Triệu hổ trông thấy hướng chính mình đi tới vưu tây tư, hoảng sợ che kín chỉnh hai mắt đồng, một cái kính khẩn cầu nói, "Cầu ngươi buông tha ta, chỉ cần ngươi không giết ta, ta cái gì đều nói cho ngươi."
"Nếu tin tức của ngươi đối ta hữu dụng, ta sẽ không hội động thủ giết ngươi."
"Kỳ thật, sự tình là như vậy..." Triệu hổ nhẹ nhàng thở ra, sợ hãi liếc mắt đứng ở một bên vưu tây tư, "Ở hai tháng tiền một ngày ban đêm, ta chính từ bên ngoài trở về, lại thấy được kia một màn..."
Nói tới đây, triệu hổ nuốt khẩu nước miếng, hiển nhiên còn lòng còn sợ hãi: "Một cái kim sắc cự long đang cùng nhân giao chiến, đêm đó bọn họ đánh là thiên hôn địa ám, nhật nguyệt vô quang, khụ khụ, ra vẻ khoa trương chút, bất quá cũng không sai biệt lắm , cùng cự long giao chiến cường giả rất mạnh, hắn muốn thu phục cự long trở thành hắn tọa kỵ, nhưng là cự long không theo, hai phương ngay tại nói cách tư trấn nhỏ đánh đi lên, ta là vụng trộm trốn ở một bên thấy được này phó cảnh tượng."
Nói cách tư trấn nhỏ tiên ít có cường giả sẽ đến, cho nên, này sẽ trở thành triệu hổ trong cuộc đời gặp qua tối đồ sộ chiến đấu.
"Vốn hai phương thực lực tương xứng, sau lại cả nhân loại tựa hồ xuất ra tăng cường thực lực dược tề, cự long chiến bất quá dùng dược tề sau nhân loại, bị thương chạy trốn, vương tước đại nhân, ta biết đến cũng chỉ có nhiều như vậy ."
Long Long bị thương?
Chiến Lăng Phong túc Khởi Mi đầu, đáy mắt hiện lên một đạo hào quang, hắn theo không gian giới chỉ trung xuất ra hé ra họa giấy, làm cho vưu tây tư đưa cho triệu hổ: "Xem một chút ngươi chứng kiến đến kim sắc cự long có phải hay không mặt trên họa cái kia?"
Triệu hổ lui về phía sau hai bước, run run tiếp nhận họa giấy, nhìn lướt qua, nói: "Tuy rằng ngày đó sắc trời có vẻ ám, nhưng là ta còn là đó có thể thấy được cái kia cự long bộ dáng cùng này mặt trên không sai biệt lắm, chính là cái kia cự long hình thể điệu bộ thượng muốn lớn hơn rất nhiều."
Nghe vậy, chiến Lăng Phong không cần phải nhiều lời nữa, mặc kệ hắn nhìn đến có phải hay không Long Long, nàng cũng không có thể buông tha này một cái trọng yếu manh mối.
"Cái kia, vương tước đại nhân, ta có thể ly khai sao?" Triệu hổ không còn có sơ đến khi vênh váo tự đắc, thật cẩn thận nhìn chiến Lăng Phong.
"Có thể, bất quá trước đó còn có một việc..."
"Cái gì?"
"Lập ba!" Chiến Lăng Phong quét về phía ngoài cửa mắt hàm ủy khuất lập ba, nhíu nhíu môi, "Vừa rồi những người này là như thế nào đối với ngươi , ngươi có thể gấp bội còn cho bọn hắn! Mặt khác, ở ngươi phát tiết đủ sau, đưa bọn họ trói lại đến kéo đi dạo phố, cận nhu trả giá một cái tử nguyên tệ có thể đủ tấu bọn họ mười quyền, tưởng tấu cứ việc đi tấu."
Lập ba vẫn nghĩ đến chính mình là gian thương, hiện tại mới biết được cái gì là thật chính thương nhân.
Mẹ nó, này ma quỷ cũng quá tối, cư nhiên dùng loại này phương pháp kiếm tiền...
"Vương tước đại nhân, nói chuyện với ngươi không tính toán gì hết, ngươi không phải đã nói buông tha chúng ta sao?" Trưởng trấn nhất thời cấp lên, căm giận nói.
Chiến Lăng Phong nhún vai, xinh đẹp khuôn mặt thượng tươi cười thập phần đáng đánh đòn: "Ta có nói buông tha các ngươi sao? Ta chỉ là đáp ứng không giết ngươi mà thôi, hơn nữa gần nhất chúng ta vương tước phủ mời chào không ít dược tề sư, tài chính khẩn trương, chỉ có thể phiền toái ngươi giúp ta giải quyết vấn đề này ."
"Ngươi..." Triệu hổ vừa định chửi ầm lên, lại bị lập ba huy đến quyền đầu cấp đánh gãy .
"Ha ha, ngươi này trấn nhỏ trưởng trấn không phải thực ngưu bức sao? Đụng tới nhà chúng ta đại nhân liền ngay cả cái rắm cũng không tính là, mẹ nó, nho nhỏ trấn nhỏ trưởng trấn mà thôi, ta đã sớm nói qua, cho dù là đế cấp dược tề sư ở chúng ta đại nhân trước mặt cũng không dám làm càn, ngươi lại tính cái gì vậy? Vừa rồi ngươi không phải khinh bỉ nhà ngươi đại gia sao? Hiện tại nhìn ngươi còn phải không thể sắt đứng lên, ha ha ha!"
Lập ba đắc ý cười ha hả, kia quyền đầu đánh hạ cảm giác quá sung sướng.
"Đúng rồi, còn có tiểu tử ngươi, không phải mới vừa đá ngươi đại gia đá thực thích sao? Hiện tại cũng nên đến phiên nhà ngươi đại gia đến thích thích ."
Nếu là kiệt phu ở trong này, nhìn đến lập ba kia tiểu nhân đắc chí sắc mặt, nhất định hội nhịn không được cầm lấy chính mình thiết chùy xao bạo hắn đầu...
Trấn nhỏ cư dân nhóm đối trưởng trấn là căm thù đến tận xương tuỷ, đang nhìn đến vương tước phủ nhân mang theo trưởng trấn cùng hắn đắc ý trợ thủ đao sẹo dạo phố là lúc, đều cảm thấy thập phần thống khoái, rồi sau đó vương tước phủ nhân nói cho bọn họ, chỉ cần giao một cái tử nguyên tệ có thể tấu trưởng trấn mười hạ, trấn nhỏ nhất thời oanh động lên.
Đáng thương trưởng trấn, hoàn toàn thành chiến Lăng Phong kiếm tiền công cụ, lợi dụng trấn nhỏ cư dân đối trưởng trấn thường từ năm đó bá đạo hành vi phát tiết, nàng quả thật buôn bán lời thật lớn nhất bút tiền...
"Ma quỷ, chúng ta hiện tại muốn đi chỗ nào, " Tiểu Bạch mân mê môi, đáng yêu khuôn mặt thượng tràn đầy bất khoái, "Còn có, ngươi chừng nào thì phóng ta rời đi?"
"Chờ ngươi thực lực vượt qua của ta thời điểm."
"Cái gì?" Tiểu Bạch mở to hai mắt, thực lực vượt qua này biến thái? Chỉ sợ đời này đều không có khả năng, nàng này lời nói tương đương chính là nói vô ích, "Ma quỷ, ngươi không là muốn đi tìm cái kia long sao? Khi nào thì xuất phát?"
"Ngày mai! Nó bị thương, này trong một tháng hẳn là đi không xa." Chiến Lăng Phong dương đầu nhìn phía trời xanh, khẽ thở dài một tiếng, Long Long, mặc tà, các ngươi hiện tại rốt cuộc ở địa phương nào? Bất quá ta tin tưởng, chung có một ngày chúng ta sẽ ở này phiến trên đại lục gặp nhau.
"Ngươi rời đi sau, ta cũng không thể được lưu lại ngươi giúp ngươi xem rồi bàn?" Tiểu Bạch chớp hạ ánh mắt, trong ánh mắt mang theo một chút ánh sáng.
"Có thể."
Lần này, chiến Lăng Phong nhưng thật ra không chút suy nghĩ đáp ứng Tiểu Bạch yêu cầu.
Của nàng sảng khoái nhưng thật ra làm cho Tiểu Bạch sửng sốt một chút, nàng đáp ứng khinh địch như vậy, có thể hay không có cái gì âm mưu?
"Nga, đúng rồi, nghe nói lạc sâm tính phối trí một loại dược tề, cần hắc ám độc giác thú máu tươi..."
"Cái kia... Ta còn là cùng ngươi cùng nhau rời đi đi." Tiểu Bạch run rẩy lật, nhược nhược nói.
Nghe vậy, chiến Lăng Phong câu môi cười: "Lần này ta cũng không có bắt buộc ngươi cùng ta đồng hành."
Thiếu niên trên mặt tươi cười làm cho Tiểu Bạch hung hăng trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, hắn chỉ biết bị này ma quỷ khế ước sau liền không có chỗ tốt gì, hắn Tiểu Bạch cả đời này thật đúng là không hay ho, tổng bị này đúng là âm hồn bất tán cấp bò lên.
Trong khoảng thời gian này tới nay, vương tước phủ đã muốn đi vào chính quy, thỉnh thoảng sẽ có dược tề sư gia nhập bọn họ, lại hấp dẫn địa phương khác cường giả, hơn nữa bên trong phủ chẳng những có hơn mười thai ma tinh pháo, còn có lạc sâm này đó cường giả tọa trấn, như thế nàng cũng có thể yên tâm đi tìm Long Long rơi xuống...
Ma chi sâm dưới chân bình an trấn nhỏ thượng, tửu lâu bên trong, mọi người đang ở đối gần nhất tới nay chuyện đã xảy ra nói chuyện say sưa.
"Ha ha, gần nhất loại này lạc hậu địa phương đến đây không ít, các ngươi biết vì sao sao?"
"Ngươi có biết cái gì liền chạy nhanh nói đi, thiếu ở trong này đả ách mê ."
"Ta nói các ngươi tin tức cũng quá mất linh thông , nghe nói ở ma chi sâm nội xuất hiện một cái kim sắc cự long, cự long là cái gì sinh vật các ngươi hẳn là sẽ không không biết, kia nhưng là rất nhiều cường giả muốn được đến gì đó, cự long không thể có thể trở thành tọa kỵ, còn toàn thân cao thấp đều là bảo, huống chi, đại lục có Đồ Long chiến sư loại này danh hiệu, có chút bởi vì đạt được này danh hiệu, đã nghĩ diệt long đến chứng minh chính mình."
"Cự long? Ngươi nói là thật vậy chăng? Ma chi sâm xuất hiện cự long?"
"Đó là đương nhiên, ta làm sao có thể nói dối? Đây chính là bên trong tin tức, ha ha ha..."
Ai cũng không có chú ý tới, tại đây nhân trong lời nói thanh lạc hậu, tửu lâu nội không chớp mắt góc trung, một vị xinh đẹp thiếu niên đứng lên, bỏ lại vài cái tử nguyên tệ sau bước đi đi ra ngoài, biến mất ở mờ mịt biển người giữa...
Ma chi sâm, làm hỗn loạn bình nguyên tiếng tăm lừng lẫy hung , luôn không hề thiếu cường giả tiền tới nơi này khiêu chiến, nhưng là mấy ngày nay ma chi sâm nội hiển nhiên không phải thực thái bình, bởi vì kim sắc cự long chuyện tình đưa tới không ít.
Nhưng là, những người này trên cơ bản đều theo thế lực, cận có hai người là cái ngoại lệ...
Đó là một cái tương đương xinh đẹp thiếu niên, ngũ quan tinh xảo tuyệt luân, mặt mày gian lộ ra một cỗ thanh tú khí, sáng ngời như tinh thần bàn con ngươi hàm chứa tươi cười, thoạt nhìn cao quý tao nhã, bình dị gần gũi. Mà ở thiếu niên phía sau, cũng là một cái mặt không chút thay đổi tuấn mỹ nam tử, sắc mặt có bất đồng cho thường nhân tái nhợt, thị huyết màu đỏ đồng tử mắt làm cho người ta không rét mà run.
Hiển nhiên đây là nhất chủ nhất phó tổ hợp, nhưng là hai người kia đều là như vậy mê người, từ xuất trướng sau liền hấp dẫn không ít người ánh mắt.
"Thiếu gia, cái kia có màu đỏ ánh mắt nam nhân không đơn giản."
Không xa chỗ, trung niên nam tử ánh mắt đảo qua vưu tây tư tuấn mỹ dung nhan, có chút nheo lại con ngươi: "Ở trên đại lục, ma cà rồng là màu đỏ ánh mắt, đương nhiên, cũng không thiếu sẽ có những người này loại có được như vậy mâu sắc, nhưng ta cuối cùng cảm thấy hắn đáy mắt lộ ra âm hàn khí không nên thuộc loại nhân loại, này nam nhân xác định vững chắc không đơn giản, chúng ta có phải hay không muốn đem bọn họ kéo vào đội ngũ trung?"
"Không cần."
Nói lời này là vị tuấn mỹ thanh niên, hắn tay cầm chiết phiến, khóe miệng ôm lấy nhợt nhạt độ cong: "Ta nhưng thật ra càng cảm thấy , vị kia tuổi trẻ ma pháp sư càng thêm không phải người bình thường."
"Thiếu gia vì sao nói lời này?"
"Không biết, " Long Hoa lắc lắc đầu, ngóng nhìn chiến Lăng Phong ánh mắt hiện lên một đạo quang mang kỳ lạ, "Chính là một loại cảm giác thôi, đối với chúng ta cảm giác hay không đều chuẩn xác còn khó mà nói, ta nghĩ muốn nhìn xem, này nhân có đáng giá hay không ta mượn sức, long thúc, cái kia cự long chúng ta nhất định phải được đến thủ, hơn nữa này cũng là gia tộc nhiệm vụ."
"Ta hiểu được, thiếu gia, ngươi yên tâm đi, thuộc hạ hội dùng hết toàn bộ đi giúp trợ thiếu gia."
Nói xong lời này, long thúc lại nhìn phía chiến Lăng Phong, không biết vì sao thiếu gia hội thấy cái tuổi trẻ ma pháp sư không đơn giản...
"Các vị."
Một đạo thanh âm bỗng nhiên truyền đến, làm cho khắp ma chi sâm đều quy về im lặng.
Lão giả thanh thanh cổ họng, mỉm cười nhìn dưới mọi người, nói: "Nói vậy các vị hẳn là biết ma chi sâm nguy hiểm, không bằng chúng ta hợp tác như thế nào? Nếu không chưa từng tìm được kim sắc cự long, sẽ chết tại kia chút ma thú thủ hạ ."
"Không sai, võ tộc trưởng lão nói rất đúng, chúng ta cùng nhau liên thủ sát nhập ma chi sâm."
Võ lạc mỉm cười: "Hảo, chúng ta đây nhân sổ đã muốn không sai biệt lắm , vậy đi ra phát đi, ta đầu tiên thuyết minh, mặc kệ ở ma chi sâm gặp được cái gì nguy hiểm, cũng không có thể khí như trên bạn đào tẩu, càng không thể vì ma chi sâm nội bảo bối mà đánh chết đồng bạn, nếu trái với này hai điều giả, bất luận kẻ nào đều có trách nhiệm xử trí bọn họ!"
"Ta đồng ý!"
"Ta cũng đồng ý!"
Mọi người đều đầu đồng ý phiếu, tại kia hung hiểm ma chi sâm nội, sau đó ngoài ý muốn sẽ ngã xuống như thế.
Mọi người phản ứng làm cho võ lạc thực vừa lòng, hắn mỉm cười gật gật đầu: "Bất quá, vì làm cho kỷ luật thống nhất, cần một cái dẫn đầu nhân, không biết ai có thể đủ đảm nhiệm dẫn đầu người? Các vị đều có thể đề cử ngươi cho rằng có thể đảm đương này trọng trách giả."
Vừa dứt lời, đám người nội lập tức truyền ra một đạo thanh âm.
"Võ lạc đại nhân, nơi này liền chúc thực lực của ngươi mạnh nhất, dẫn đầu giả phi ngươi mạc chúc, ngươi không sợ phiền toái trong lời nói liền nhận vị trí này đi."
"Này..." Võ lạc có chút khó xử, vốn định cự tuyệt, lại đang nhìn đến mọi người đồng ý ánh mắt sau, khẽ thở dài một cái, "Được rồi, đã có nhân đề cử ta làm này dẫn đầu, ta cũng chỉ có thể cung kính không bằng tuân mệnh , nếu ta có làm không tốt địa phương, còn thỉnh chư vị không cần khách khí cho ta vạch đến."
"Võ lạc đại nhân, ngươi rất khiêm tốn , lấy thực lực của ngươi cùng bản tính tối có thể đảm đương dẫn đầu chi chức."
Không xa chỗ, long thúc cười lạnh nhìn võ lạc khó xử biểu tình, khóe miệng ôm lấy châm chọc tươi cười: "Dối trá! Loại này dối trá nhân dễ dàng nhất làm cho người ta phản cảm, chẳng qua người của hắn mạch tựa hồ không sai, đáng tiếc ta tối chán ghét liền là như thế này dối trá nhân."
Thực tiểu nhân cùng ngụy quân tử trong lúc đó, rất nhiều người lựa chọn đều đã là thật tiểu nhân...
Long thúc cùng Long Hoa đi ở đội ngũ cuối cùng, không nhanh không chậm đi theo, bọn họ thoạt nhìn thật giống như là ở du sơn ngoạn thủy, đổ không giống như là có nhiệm vụ trong người, bất quá nơi này có được nhàn hạ thoải mái ra vẻ cũng chỉ có này hai cái.
"Chủ nhân!" Vưu tây tư nhướng mày, đáy mắt hiện lên lãnh mũi nhọn, "Có người ở nhìn chăm chú vào chúng ta."
"Ta phát hiện , " sờ sờ mũi, chiến Lăng Phong dương môi cười, "Chính là kia ánh mắt không có gì ác ý, cho nên tạm thời không cần đi để ý việc này, cũng không biết ma chi sâm cái kia kim sắc cự long có phải hay không Long Long..."
Mặc kệ có phải hay không, nàng đều sẽ không buông tay một đường hy vọng.
"Rống!"
Đột nhiên, vô số chỉ hung thần ác sát sài lang theo bốn phương tám hướng vọt tới, mở to cặp kia lục sâu kín ánh mắt ngóng nhìn trước mắt này đó khách không mời mà đến.
"Là sài lang, nhưng cũng là ma chi sâm nội thấp nhất chờ ma thú!" Võ lạc trước hết ngâm xướng khởi ma pháp chú ngữ, oanh một tiếng, một đạo ma pháp phát ra, đánh vào một cái sài lang thân thể thượng, kia sài lang lập tức ở ma pháp hạ biến thành nhất cổ thi thể.
Những người khác cũng đều xuất ra vũ khí, cùng sài lang chiến đấu đến cùng nhau, sài lang tuy rằng quần thể khổng lồ, lại thực lực không phải rất mạnh, này đây không bao nhiêu thời điểm đã bị tiêu diệt , chỉ dư lưu lại kia đầy đất thi thể cùng trên bầu trời phiêu đãng mùi máu tươi.
"Tốt lắm, các vị, chúng ta tiếp tục xuất phát đi."
Võ lạc đang muốn tiếp tục về phía trước đi, bên tai lại thình lình truyền đến từng đạo tiếng kinh ngạc.
"Tiểu tử này là ở làm gì?"
"Lấy sài lang thú tinh? Này đó sài lang chính là thập giai ma thú đi, thập giai ma thú thú tinh có thể bán bao nhiêu tiền? Hắn sẽ không cùng điên rồi? Ha ha ha?"
"Ta phỏng chừng tiểu tử này đi vào ma chi sâm, liền vì đi theo người khác mông mặt sau kiểm chút không có người muốn tiện nghi..."
Khẽ cau mày, võ lạc xoay người nhìn lại, liền gặp mặc kim sắc ma pháp bào thiếu niên cúi người lấy sài lang thú tinh, hơn nữa thật cẩn thận chà lau sạch sẽ sau quăng vào không gian giới chỉ trung, này phúc cảnh tượng làm cho hắn lông mi trắng càng mặt nhăn càng chặt, đáy mắt xẹt qua một chút đùa cợt.
Nhưng đối chiến Lăng Phong mà nói, này không chỉ là ma thú thú tinh, lại có thể làm thuốc dược liệu, sài lang cuộc sống chỉ tại ma chi sâm nội, cho nên, nàng làm sao có thể buông tha này đó thú tinh? Phải biết rằng, có thể làm thuốc thú tinh cũng chỉ có sài lang mà thôi.
"Thiếu gia, sợ là ngươi lần này ánh mắt ra chút vấn đề." Long thúc mỉm cười, ánh mắt dừng ở thiếu niên bị máu tươi một thân trên người.
"Kia khả tất nhiên, " Long Hoa dương môi cười, khóe môi mang theo nhiều điểm ý cười, "Của ta ánh mắt cho tới bây giờ sẽ không xảy ra vấn đề gì, này thiếu niên quả thật không quá đơn giản, có lẽ không ngày sau có thể biết ta có phải hay không nhìn lầm rồi người."
Đối mặt này lần đầu gặp mặt người xa lạ, Long Hoa chính là rất tin tưởng, bởi vì thông qua kia thiếu niên ánh mắt, có thể nhìn đến nàng che dấu sâu vô cùng.
Có được này phiên tâm kế trẻ tuổi nhân, lại như thế nào đơn giản?
"Chúng ta đi thôi." Võ lạc thu hồi ánh mắt, thản nhiên phân phó nói.
Về phần chiến Lăng Phong này ngay cả sài lang thú tinh đều phải lấy đi cùng quỷ, tựa hồ đã muốn không chiếm được người khác chú ý ...
Ma chi sâm nội quả thật hung hiểm dị thường, có vài thứ đều xuất hiện tương đối cường đại ma thú, lại bị mọi người liên thủ cấp đả bại , nhưng là một đường đi tới, cũng chưa phát hiện ma chi sâm thừa thãi trân quý dược liệu, này bất giác làm cho ôm tràn đầy hy vọng mọi người có chút mất mát.
"Nhân loại, ai cho phép các ngươi bước vào địa bàn của ta?"
Liền tại đây khi, uy nghiêm bá khí thanh âm tự phương xa truyền đến, rồi sau đó vô số đạo hồng sắc thân ảnh thiểm nhập mọi người trong mắt.
"Là... Là biến dị hỏa sói! Đầu lĩnh cái kia hẳn là hỏa Lang vương, hai mươi mốt cấp hỏa Lang vương! Cái khác hỏa sói cấp bậc cũng không thấp."
Mọi người đổ rút khẩu khí lạnh, vội vàng xuất ra vũ khí, ánh mắt để lộ ra một chút vẻ mặt ngưng trọng. Hai mươi cấp hỏa Lang vương, luận võ gia võ lạc trương đến còn mạnh hơn đại, hơn nữa hỏa Lang vương bên người còn có rất nhiều biến dị hỏa sói, một trận chiến này nhất định hội tràn ngập khó khăn.
Bởi vì, võ lạc cũng chỉ là hai mươi cấp đại ma đạo sư mà thôi.
"Nhân loại, cho các ngươi nhất một cơ hội, rời đi này phiến địa phương, " hỏa Lang vương nâng tao nhã bộ pháp, dần dần hướng tới mọi người đi tới, màu đỏ đồng tử mắt lạnh lùng nhìn chằm chằm trước mặt những người này loại, cao ngạo nói, "Nếu không, cũng chỉ có tử!"
Võ lạc nhướng mày: "Hỏa Lang vương, chúng ta muốn đi ma chi sâm tìm kiếm giống nhau này nọ, tìm được rồi liền rời đi, ngươi thật sự không muốn dàn xếp một chút sao?"
"Ta mặc kệ các ngươi muốn tìm cái gì, đều không thể vào nhập địa bàn của ta, ta không nghĩ làm cho nhân loại dơ bẩn chân làm bẩn của ta địa phương, ngươi đã nhóm không muốn rời đi, ta đây cũng chỉ có thể giết các ngươi!"
"Ngao ô!"
Hỏa Lang vương dương tóc ra một tiếng sói tru, trong phút chốc, nó phía sau biến dị hỏa sói nhóm đều tựa hồ chiếm được cái gì mệnh lệnh, hướng về nhân loại vọt đi qua, hung ác hỏa sói chưa từng có dư thừa cảm tình, bọn họ chỉ biết vâng theo hỏa Lang vương mệnh lệnh.
Rồi sau đó, hỏa Lang vương lại rống lên một tiếng, mở ra bồn máu mồm to liền nhằm phía võ lạc.
Võ lạc biến sắc, thân mình hướng lui về phía sau đồng thời ngâm xướng khởi ma pháp chú ngữ, hứa là hắn lợi dụng tinh thần lực đem chú ngữ ngâm xướng thời gian áp súc ở vài giây trong vòng, cho nên kia trương thương lão dung nhan có vẻ tái nhợt, trên trán mồ hôi lạnh cuồn cuộn mà rơi.
Cường đại ma pháp nghênh diện mà đi, lại vẫn là bị hỏa Lang vương cấp nghiêng người hiện lên , bén nhọn móng vuốt vung lên, liền theo võ lạc ống tay áo thượng kéo xuống nhất đại khối.
Nếu không phải hắn thiểm mau, sợ là cánh tay đã bị nó cấp tê xuống dưới...
"Như vậy đi xuống không phải cái biện pháp." Võ lạc để bất quá hỏa Lang vương công kích, xoay người ở đám người nội tìm kiếm có thể trợ hắn giúp một tay nhân, nhưng mà lúc này tất cả mọi người ứng phó thập phần khó khăn, lại có người nào có thể đến giúp hắn?
Đột ngột , võ lạc nhãn tình sáng lên, hắn ngón tay hướng sắc mặt tái nhợt tuấn mỹ nam nhân, hỏi: "Vị này dũng sĩ, ngươi có không cùng ta cùng nhau đến đối phó hỏa Lang vương?"
Nhưng là, vưu tây tư tựa hồ không có nghe đến hắn trong lời nói, chuyên tâm giải quyết công kích hướng chiến Lăng Phong biến dị hỏa sói nhóm.
"Bá!"
Đang nói chuyện gian, hỏa Lang vương móng vuốt lại chụp vào võ lạc, ngay cả dây lưng thịt theo bờ vai của hắn thượng kéo xuống một khối, máu tươi nhất thời bắt đầu khởi động mà ra, hắn nhịn xuống đau, nhìn phía vưu tây tư, lại hỏi: "Dũng sĩ, ngươi có không cùng ta cộng đồng đối phó này chỉ hỏa Lang vương?"
Vưu tây tư cũng không có để ý đến hắn, chỉ vì hắn chú ý tới ở chiến Lăng Phong lấy thủ sài lang thú tinh là lúc, võ lạc kia mang theo thản nhiên trào phúng ánh mắt.
"Tiểu tử này có phải hay không kẻ điếc? Uy, tiểu tử, dẫn đầu trong lời nói ngươi không có nghe đến sao? Còn không đi giúp hạ hắn?"
"Ha ha!"
Người nọ vừa dứt lời, một đạo có chứa rõ ràng châm chọc cười nhẹ theo bên cạnh truyền đến.
Long Hoa giải quyết trước mặt một cái hỏa Lang vương, bên môi hàm chứa đùa cợt ý cười: "Ta nói các ngươi có phải hay không ngu ngốc? Hắn nếu như đi giúp kia kêu võ lạc nhân, như vậy bên cạnh hắn vị công tử này nên làm cái gì bây giờ?"
"Khả võ lạc chẳng những là của chúng ta dẫn đầu, lại đội ngũ trung cường đại nhất cao thủ, hắn nếu đã chết, chúng ta tất cả mọi người không sống được, ngươi nói là tiểu tử này mệnh vẫn là võ lạc trọng yếu?"
"Ai mệnh trọng yếu, các ngươi nói khả không tính toán gì hết, " Long Hoa cười lạnh một tiếng, hắn đã lâu không có đi ra đi qua, hiện tại nhân loại đều trở nên như vậy ngu ngốc sao, "Ta biết, các ngươi kế tiếp khẳng định sẽ nói, võ lạc nếu tử vong, tất cả mọi người sẽ bị hỏa Lang vương giết chết, vị công tử này cũng nhất định hội bỏ mình, mà nếu hắn đi giúp làm võ lạc, nói không chừng còn có thể làm một chút chuyện tốt, phải không? Chính bởi vì này dạng ta mới nói các ngươi ngu ngốc!"
Kỳ thật chiến Lăng Phong tuy rằng không có xuất thủ qua, nhưng Long Hoa tin tưởng nàng có thể ứng phó này đó hỏa long, sở dĩ nói như vậy, là hoàn toàn không quen nhìn những người này ngu ngốc hành vi.
"Ngươi dám chửi chúng ta là ngu ngốc! Nếu là võ lạc đã chết, ngươi cho là ngươi có thể sống sao?" Người nọ hiển nhiên thẹn quá thành giận, hung tợn trừng mắt Long Hoa.
Long Hoa bĩu môi, tuấn mỹ dung nhan cắn câu khởi nhợt nhạt độ cong: "Ta cũng không tưởng cấp một cái ngụy quân tử chôn cùng."
Võ lạc tử bọn họ liền không sống được? Thật sự là chê cười, hắn chỉ cần dậm chân một cái, này chỉ hỏa Lang vương sẽ bị đánh chết, khả hắn không muốn ra tay mà thôi, khiến cho này đó vì tư lợi ngu ngốc nhóm sầu lo đi thôi, cho dù những người này chết sạch cũng cùng hắn không có gì quan hệ.
Mà Long Hoa tin tưởng, chiến Lăng Phong cùng vưu tây tư nhất định không chết được...
"Phanh!"
Võ lạc thân mình bay ngược đi ra ngoài, nện ở nhất thân cây, chật vật hộc ra mấy khẩu máu tươi, sau đó cấp chính mình thi triển nói phi hành thuật, rất nhanh hiện lên, nhằm phía không xa chỗ hỏa Lang vương.
Như thế đồng thời, hắn yên lặng ngâm xướng khởi ma pháp chú ngữ, bàn tay chợt nhiều ra một đạo phù ấn, phịch một tiếng hung hăng đánh vào hỏa Lang vương trong ngực phía trên.
"Ngao ô!"
Hỏa Lang vương phẫn nộ vung cái đuôi, lại đem võ lạc thân mình cấp quăng đi ra ngoài, ngay tại hắn muốn cùng truy mãnh đánh thời điểm, lại phát hiện thân mình không thể động đậy, loại cảm giác này làm cho nó càng phát ra tức giận, cả người phun mãnh liệt hỏa diễm.
"Nhân loại, ngươi đối ta làm cái gì?"
Võ lạc lau lau rồi hạ khóe miệng, cười lạnh nói: "Phong ấn ngươi hành động ma pháp mà thôi."
"Hừ, quả nhiên là buồn cười đến cực điểm, ngươi cho là bằng mấy thứ này có thể đả bại ta sao? Nhân loại, ngươi không khỏi quá coi thường ta ." Hỏa Lang vương đáy mắt lóe ra sâu kín quang mang, nó mở ra khẩu, một đạo hỏa diễm theo nó trong miệng phun tới, mang theo nóng cháy độ ấm.
Vội vàng cấp chính mình thi triển ma đạo pháp thuẫn, võ lạc cước bộ hướng lui về phía sau đi, hắn sớm chỉ biết bằng phong ấn thuật không thể hoàn toàn hạn chế hỏa Lang vương.
Lúc này, này đó đi vào ma chi sâm nhân loại nhóm cũng là tử tử, thương thương, cận có vưu tây tư thủy chung bình tĩnh, quần áo ám màu tím y bào chút không hiện hỗn độn, bởi vì có vưu tây tư này cường đại ma cà rồng ở trong này, chiến Lăng Phong nhưng thật ra không nên ra tay, chỉ tọa dưới tàng cây hưởng thụ ánh mặt trời.
"Ngươi thật sự không muốn giúp ta?" Võ lạc lực bất tòng tâm, bất đắc dĩ lại nhìn phía vưu tây tư, ánh mắt lạnh xuống dưới, hoàn toàn không có vừa rồi khách khí, "Ta là nơi này dẫn đầu, các ngươi hẳn là phục tùng của ta an bài, cho nên ta cuối cùng thỉnh cầu ngươi giúp ta đối phó này đầu hỏa Lang vương."
Võ lạc biết bằng chính mình năng lực tuyệt không pháp giết được hỏa Lang vương, mà ở trong này ra vẻ cũng liền này mặc ám màu tím trường bào nam tử thoạt nhìn có vẻ cường đại, thế này mới năm lần bảy lượt thỉnh cầu hắn hỗ trợ.
"Cút!" Vưu tây tư khuôn mặt tuấn tú lạnh một chút, Huyết Đồng lý lóe ra lạnh lẽo quang mang.
"Hảo! Tốt lắm!" Võ lạc khí cực phản cười, lớn tiếng nói, "Nhớ kỹ của ngươi này lời nói!"
"Ngao ô! Nhân loại, của ngươi tử kỳ đến!"
Liền tại đây khi, hỏa Lang vương giãy phong ấn thuật trói buộc, dương đầu nổi giận gầm lên một tiếng, lấy so với vừa rồi hơn uy mãnh hỏa lực nhằm phía võ lạc.
"Phanh!"
Võ lạc vội vàng dùng ma pháp hội tụ thành một phen kiếm, chặn ngang ở hỏa Lang vương trong miệng, một cỗ máu tươi biểu bắn mà ra, nhưng hỏa Lang vương hiển nhiên bất chấp đau đớn, há mồm hướng tới võ lạc bả vai cắn hạ, nháy mắt một khối huyết nhục bị nó cấp tê xuống dưới.
"Nhân loại, ngươi dám can đảm dùng phong ấn thuật đối phó ta, nên nhận trừng phạt!"
Kia nháy mắt, võ lạc sắc mặt tái nhợt đáng sợ, hắn rất nhanh theo không gian giới chỉ trung xuất ra một lọ dược tề, quán vào trong miệng, cảm giác trên vai máu tươi bị ngừng , mới vừa rồi lại dùng phong ấn thuật đối phó hỏa Lang vương.
Đáng tiếc, hỏa Lang vương sớm đã có chuẩn bị, cũng không có làm cho hắn phong ấn thuật đánh tới chính mình trên người...
"Xem ra hiện tại không thể không dùng kia nói quyển trục ." Võ lạc thở dài, theo không gian giới chỉ trung xuất ra một đạo quyển trục, trước mặt mọi người mặt đem quyển trục cấp tê mở ra, nhất thời, bạch quang bao phủ hỏa Lang vương thân mình, ở bạch quang dưới, truyền đến Lang vương kêu rên tiếng động.
Này nói quyển trục vốn võ lạc tính dùng để đối phó kim sắc cự long, nay lại không thể không trước lấy ra nữa tạm dùng, nếu không phải hắn không muốn giúp chính mình, có lẽ hắn sẽ không dùng sử dụng quyển trục...
Trên thực tế, chiến Lăng Phong biết những người này tới nơi này khẳng định hội cầm cái gì con bài chưa lật, cho nên hắn vẫn cũng chưa làm cho vưu tây tư hỗ trợ, quả nhiên, ngay cả võ lạc cứng rắn chống đỡ lâu như vậy, cuối cùng vẫn là không thể không đem con bài chưa lật lấy ra nữa.
Long Hoa dừng ở chiến Lăng Phong khuôn mặt tươi cười, đột ngột , hắn cũng nở nụ cười: "Có ý tứ, này thiếu niên quả thật có ý tứ."
Xem ra, nàng sớm chỉ biết võ lạc hội có được cái gì con bài chưa lật...
Theo hỏa Lang vương tử vong, biến dị hỏa sói tựa hồ mất đi lãnh đạo bình thường ở trên núi chạy như điên đứng lên, rất nhanh liền tang đang ở nhân loại đao hạ, nguyên bản tiếng động lớn nháo ma chi sâm ở giờ khắc này im lặng xuống dưới, tất cả mọi người không nói chuyện, mong muốn hướng vưu tây tư ánh mắt mang theo rõ ràng đối địch.
Kia ánh mắt liền coi như nhìn đến vưu tây tư cùng bọn họ lão bà trên giường giống nhau.
"Cút xéo chúng ta đội ngũ! Các ngươi không phục theo dẫn đầu an bài cùng mệnh lệnh, lập tức cút xéo chúng ta đội ngũ!"
"Đúng vậy, lập tức cút xéo đi, sau đó ở ma chi sâm thượng uy sói đi! Dẫn đầu đã muốn ba lượt cho ngươi hỗ trợ, các ngươi lại nhìn như không thấy, nếu không phải dẫn đầu trên người còn cất giấu quyển trục, sợ là chúng ta hôm nay sẽ toàn quân bị diệt ở trong này, các ngươi đồng dạng cũng khó trốn vừa chết!"
"Cho dù các ngươi cuối cùng ở ma chi sâm uy ma thú, cũng là các ngươi tự tìm ! Võ lạc đại nhân là của chúng ta dẫn đầu, tại đây dọc theo đường đi đều hẳn là phục tùng hắn an bài, các ngươi lại trí mệnh lệnh của hắn cùng không để ý, còn có cái gì tư cách đứng ở chúng ta đội ngũ trung?"
Sờ sờ mũi, chiến Lăng Phong thật sự rất muốn nói một câu, nàng cũng không có gia nhập này đội ngũ.
Ai làm cho nàng vừa xong ma chi sâm thời điểm, trùng hợp võ lạc ở nơi nào tụ tập mọi người đi ra phát, mà ma chi sâm lộ cũng chỉ có như vậy một cái, vì thế nàng liền đi theo cùng nhau đi rồi, nhưng này nhiều lắm cũng chỉ tính cùng đường mà thôi.
"Im lặng!" Võ lạc nhướng mày, đánh gãy ác độc thóa mạ tiếng động.
Tất cả mọi người an tĩnh lại, ánh mắt nhất tề tụ ở võ lạc tái nhợt khuôn mặt phía trên, tựa hồ đang chờ hắn xử phạt này hai cái không phục tòng mệnh làm giả...