smooochie ! malapit kna manganak. haha magkakapuppy na ulit kami. yipieeee ^^
-------------------------------------------------
-Stacey's POV-
pinauna ko na si marsha sa room after kong magpark ng motor.
dumiretso ako sa rooftop. ayon sa data, nakikipag make out muna daw ito sa taas bago pumasok. jeez, i cant even imagine what am i going to see later.
huminga muna ako ng malalim bago ko buksan ang door.
and there . two humans stood in my sight. making out . kung saan saan napadpad ang kamay nung lalake.
nakatalikod sa akin si Dale so nakaharap sa akin ung girl.
na narecognize kong si Jenice pala.
she has grudge on me since naakit ko ang boyfriend nya. they broke up. and technically , ako ang may kasalanan. i did nothing to that boy anyway.
what theyre doing is really disgusting !
i smirked at her nung tinignan nya ako. mas lalo naman nyang diniin ang pagkiss kay Dale.
lets start the show .
"Dale, " lumingin sya.
naglakad ako palapit sa kanya at hinila ang kwelyo nya.
then i kissed him.
i look at the girl with my btchy eyes. if you know what i mean.
"liked it ?" tumango si Dale .
and that made the girl burn with anger.
nilapit ni Dale ang mukha nya para halikan ako ulit pero pinigilan ko sya.
hello ? mamaya na namin.un ipagpatuloy kapag walang ng worthless crap sa harap ko.
"see? im better than you. i dont want to ever see your bullsht face near my boyfriend. or else, "
"or else what ? you already fck my boyfriend ! i have nothing more to loose"
"oh, really ? then how about i spread this video on the internet."
s3x video nila un ng ex nya.
it was his stupid ex boyfriend who gave me this video. ayaw nya daw na saktan ako ni Jenice . and so he gave me a weapon to use against her.
pero hindi nya naman ako kinalaban pa. i dont even know why. im just going to assume na wala syang laban sa akin. bwahaha weakling !
and who would have known na magiging useful pala un ngayon.
"or, let me send this straight to your parents . they would surely be proud of their daughters wild life. your choice " saka kinaway kaway yung phone.
"ugh! youll pay for this!" nag badfinger sya saka umalis.
"name your price weakling" bwahaha. pahbol kong sabi.
"is she your girlfriend?" tanong ko kay Dale na kating kati nang halikan ako.
"no. just a flavor of my week. and i dont remember you being my girlfriend." nakakasawa naman un ! i expect him to have diffrent girls daily.
"lets be couples nlang. you'll like me anyways."
lumapit ulit sya sa mukha ko kaya lumayo ako. nag tataka ung mukha nya.
fine. pagbigyan . we were about to kiss ng may lalakeng humila kay Dale.
at sinuntok sya.
"Stop ! ano ba! Tan !" ayaw nya kasi tigilan. dumudugo na ung ilong at putok na ang labi ni Dale.
"you dont have any business here ! you monkey !" tinulak ko sya away from Dale.
"Dale, are you ok." hindi sya sumagot pero tinignan nya si Tan.
"G*go ! ano ka ba nya ?" maangas na tanong ni Dale at tinabig ako sa tabi habang tumatayo.
"his boyfriend" poker face na sagot ni Tan.
grrr ! he's ruining my plan !
susugod na sana ulit si Dale pero hinila ko sya at hinalikan. thats the only thing i think to make him defenseless.
then i broke the kiss at tinignan si Tan.
"theres no 'us'. dont believe him Dale. im into you now. tara sa clinic"
nakaakbaysi Dale sakin habang nakapulupot ang kamay ko sa.bewang nya. paalis na kami sa lugar na yun.
nilingon ko si Tan at sinamaan ng tiningi. ngingisi ngisi lang sya.
humanda ka sakin mamaya !
"Dale, can we make this couple thing.. for real ? lets just try if things would go well between us. you wont need anyone else. just me. " nasa clinic kami ngayon. magkatabing naka upo sa bed . lumabas na kasi yung nurse.
i sounded serious. part of the play ;)
"wag mo akong gawing tanga. playgirl ka eh"
"nagsalita ang hindi playboy. pero Dale, nagawa ko lang un because i was looking for someone i would love for real ! ung iniwan ko, sila ung mga hindi ako deserve. and i want to try you. baka ikaw na ang hinahanap ko"
"Stacey right ? bago mo palang naman akong nakilala ah. how would you suppose me to believe?"
"i already had eyes on you. ok , lets make it this way. let me prove to you that im serious. one week. thats enough i think."
please, pumayag kāa na ! napaisip sya.
"eh ung g*gong nanuntok sakin? sino sya?" arrrrg! that guy
"he's another playboy hitting on me. pero wala akong interes sa kanya. which made him think na challege ako. dont mind him. ayokong pinagdududahan mo ako. and as ive said, one week. so, what do u think?"
"ok lang. :)" nagliwanag kuno ang muka ko at hinalikan sya.
"thank you Dale ! i wont fail, promise . basta ba , solo lang muna kita this week ha ! selosa ako. and i think alam mo kung anong capability ko"
tumango lang sya at ngumiti. hmmm , ive done my first step.
dinaan nya muna ako sa room bago sya pumunta sa kanila.
second subject na ang inabutan ko.
nag ok sign lang ako kay marsha saka naupo sa chair ko.
"hey, wheres Tan?" sabi nung ilusyonada sa harapan ko.
"secret" hahaha . pang aasar ko. umirap lang sya sakin. san nga kaya yun.