Võng du chi Thiên Hạ Đệ Nhất...

By hanthientuyet

4.8K 21 0

Nguồn: Tàng Thư Viện Converter: Dzinh Tình Trạng: tới chương 1158 [Giới thiệu]: Cùng cừu nhân đồng quy vu tận... More

Võng du chi Thiên Hạ Đệ Nhất
Võng du chi Thiên Hạ Đệ Nhất 1
Võng du chi Thiên Hạ Đệ Nhất 2
Võng du chi Thiên Hạ Đệ Nhất 3
Võng du chi Thiên Hạ Đệ Nhất 4
Võng du chi Thiên Hạ Đệ Nhất 5
Võng du chi Thiên Hạ Đệ Nhất 6
Võng du chi Thiên Hạ Đệ Nhất 7
Võng du chi Thiên Hạ Đệ Nhất 8
Võng du chi Thiên Hạ Đệ Nhất 9
Võng du chi Thiên Hạ Đệ Nhất 10
Võng du chi Thiên Hạ Đệ Nhất 11
Võng du chi Thiên Hạ Đệ Nhất 12
Võng du chi Thiên Hạ Đệ Nhất 13
Võng du chi Thiên Hạ Đệ Nhất 14

Võng du chi Thiên Hạ Đệ Nhất 15 (tới chương 1158)

191 1 0
By hanthientuyet

“A?”

Liễu vân nhẹ nhàng cười, nói:“Nếu có cái này tổ chức, có lẽ có thể giúp ta tìm được dương chiến diễm!! Chúng ta vài điểm hành động?”

“12 điểm!”

“Không có vấn đề! Bất quá trước đó, trước tiên đem cái này tắm giặt xong a?”

Liễu vân lộ ra cười tà, không nói hai lời, liền đem Hắc Quả Phụ/Black Widow trên người này vài món y phục ướt nhẹp triệt tiêu, khoảng cách, một đôi tuyết trắng đại bạch thỏ ánh vào trong mắt của hắn.

“Ngươi tên mất dạy này!”

Hắc Quả Phụ/Black Widow cảm giác có hại , nhịn không được chửi bới đứng lên.

Có thể thanh âm vừa dứt, người xấu miệng liền hàm trên này miếng anh đào.

Nàng toàn thân một cái kích rung động, trực tiếp nhuyễn tại trong bồn tắm, sử không được nửa điểm khí lực.

Nàng không ngừng dùng bàn tay nhỏ bé đánh trước nam nhân cánh tay, nhưng mà giờ này khắc này, cái này đánh giống như là gãi ngứa ngứa, mát xa đồng dạng, sẽ chỉ làm nam nhân càng kích thích, càng thoải mái.

Trên cái thế giới này, không có ai có thể bắt buộc yếu Hắc Quả Phụ/Black Widow thân thể, chỉ cần nàng không nguyện ý, bất luận cái gì nam nhân đều không cách nào xâm chiếm nàng, nàng chỉ cần nhẹ nhàng một cái ý niệm, là được làm cho nam nhân trong nháy mắt độc dậy thì vong, đây là Hắc Quả Phụ/Black Widow danh đầu tồn tại.

Nhưng là... Đối với người nam nhân này, nàng lại làm không được, bởi vì bất luận cái gì độc, tại từ nhưng đứng đầu trước mặt, đều là tái nhợt vô lực .

Hắc Quả Phụ/Black Widow thầm cắm hàm răng, một lát sau, lại là nới lỏng tới.

Rất nhanh, một cây cứng rắn vật thể chống đỡ tại hạ thân mềm mại chỗ trước.

Chỉ cần nam nhân một cái thân, hết thảy đều biến dạng...

Hắc Quả Phụ/Black Widow đóng mục, hít một hơi thật sâu, đột nhiên mở miệng.

“Nếu như ngươi muốn ta, như vậy, ngươi sẽ cùng những nữ nhân kia đoạn tuyệt lui tới sao?”

Thanh âm của nàng rất nhẹ, trở nên rất nhuyễn, không có trước lạnh như băng, đắc ý, ngạo mạn.

Liễu vân nghe vậy, đột nhiên động tác cứng đờ, ngừng lại, có chút kinh ngạc nhìn xem Hắc Quả Phụ/Black Widow.

Hắc Quả Phụ/Black Widow lông mày cong lên, trong đôi mắt hiển hiện trước không vui, thấp giọng quát nói:“Trả lời ta!”

Phòng tắm lâm vào ngắn ngủi trầm tĩnh.

Chỉ còn lại có ào ào tiếng nước...

Yên tĩnh dọa người.

“Thực xin lỗi!”

Liễu vân buông lỏng tay ra, ngừng lại.

Có thể lúc này, Hắc Quả Phụ/Black Widow đột nhiên cắn răng một cái, kiều mỵ nhan lộ ra một tia dữ tợn sắc, tiếp theo hạ thể máy động.

Bẹp...

Cổ quái thanh âm vang lên, tiếp theo, liền gặp Hắc Quả Phụ/Black Widow cả nhân nằm ở liễu vân trên người, kiều khu rung động không ngừng, hô hấp cũng càng phát ra dồn dập.

Liễu vân trong nháy mắt cảm giác hạ thể bị một cổ chặt chẽ cảm giác vây quanh, người phảng phất muốn thăng thiên vậy, tựa hồ có đồ vật gì đó bị đỉnh tạp ..

“Ta không quản, ngươi nhất định phải cùng các nàng đoạn tuyệt lui tới, ngươi yếu theo ta cùng một chỗ, ta mới là nữ nhân của ngươi, là ngươi duy nhất nữ nhân!”

Hắc Quả Phụ/Black Widow nói nói, con mắt bên cạnh liền rơi ra lệ .

Tuy nhiên, nàng một mực không đến tìm hắn.

Tuy nhiên nàng một mực làm bộ không quan tâm.

Tuy nhiên nàng vẫn cho là mình rất kiên cường.

Tuy nhiên nàng một mực đem mình cùng liễu vân so bì thành người qua đường.

Có thể, đây hết thảy đều là dối trá che dấu, nàng trốn không mở mình nội tâm cảm thụ, nếu không, cái này ngạo mạn nữ nhân, cái này có thể đem hết thảy miệt thị thành con kiến hôi nữ nhân, cũng sẽ không không biết liêm sỉ cùng người nam nhân này đi vào cái này phòng tắm, cũng cởi áo nới dây lưng, da thịt thân cận.

Từ nơi này một khắc bắt đầu, nàng liền nhận định đây hết thảy, nàng muốn , không ai có thể cướp đi.

Liễu vân sửng sốt một hồi lâu, mới hồi phục tinh thần lại, trên mặt đầy dẫy phức tạp cùng bất đắc dĩ, hắn không nhúc nhích làm, há to miệng, thở dài:“Như ngươi vậy làm không đáng, các ngươi từng cái... Đối với ta đều rất quan trọng! Từng cái, đều là ta sinh mệnh một bộ phận, có lẽ... Đáng chết nhất chính là ta...”

“Ngươi hối hận?”

Hắc Quả Phụ/Black Widow ngẩng đầu, con mắt giác còn tràn trước lệ, thê cười nhìn qua hắn.

Liễu vân giơ tay lên, lau sạch nhè nhẹ rơi nàng khóe mắt điểm này trong sáng, trì hoãn nói:“Có thể có được ngươi, ta liền sẽ không hối hận, ta chỉ là hận mình không có năng lực, ta không xứng.”

Hắc Quả Phụ/Black Widow ngây ngẩn cả người, cũng ngây dại.

Rất đơn giản một câu, lại giống như trí mạng mũi tên nhọn, xuyên thấu lòng của nàng phòng.

Nam nhân tựa hồ nhớ tới thân, nhưng mà bị nàng đè xuống.

Liễu vân kinh ngạc nhìn xem nàng.

Đã thấy Hắc Quả Phụ/Black Widow ngượng ngùng nghiêm mặt gò má, thấp giọng đạm nói:“Thì không thể hảo hảo yêu ta một lần?”

uu đọc sách [www.uukanshu.com]

Chương 1075: Chính xác thi châm phương thức

Một cái bị đè nén lại phác thảo người rên rỉ trong phòng tắm vang lên, tiếp theo, chính là hai cái dồn dập tiếng thở dốc.

Hai người cứ như vậy ngã vào trong bồn tắm, trì hoãn trước khí, giữa lẫn nhau cảm thụ được đối phương hô hấp.

Bồn tắm lớn nước đục trọc trước hai người chất lỏng, trong không khí còn tràn ngập làm cho người ta phấn khởi dâm. Mĩ hương vị.

“Trên cái thế giới này, không có đối với không dậy nổi người của ta, bởi vì thực xin lỗi người của ta, đều bị ta đưa đi trên tây ngày!! Nếu như ngươi thực xin lỗi ta, kết quả của ngươi cũng cùng những người kia đồng dạng!!”

Hắc Quả Phụ/Black Widow mặt đỏ bừng gò má đột nhiên nhất chuyển, khuôn mặt nhỏ nhắn dữ tợn nói.

“Dạ dạ là!”

Liễu vân cười cười, nhưng trong mắt xẹt qua một tia hạ.

Trước vội vàng không kịp chuẩn bị, bị Hắc Quả Phụ/Black Widow phản đẩy, nhưng hắn hẳn là gánh chịu nhận trách nhiệm, chỉ là, hắn hiện tại, còn có thể gánh vác nâng Hắc Quả Phụ/Black Widow trách nhiệm sao? nếu như nói như vậy, này Tiêu Nguyệt làm sao bây giờ? Liễu tinh khiết thì làm sao bây giờ? Còn có tô ngưng?

Hắn âm thầm thở dài, có chút không biết làm sao, nhưng trên mặt còn là bảo trì mỉm cười.

Nữ nhân tựa hồ đã nhận ra nam nhân trong mắt lóe lên rồi biến mất trầm thống.

Nhìn xem nam nhân trên mặt nhan không khỏi tâm cười, nàng khẽ hừ một tiếng, lòng có không đành lòng, không có lại ép sát xuống dưới.

“Lão công”

Lúc này, bên ngoài lại vang lên Tiêu Nguyệt thanh âm.

Liễu vân giật mình một cái, đột nhiên phục hồi tinh thần lại.

“Sao làm sao vậy?” Liễu vân chú ý trả lời.

“Nếu như giặt xong hãy cùng nàng đi ra tới dùng cơm đi!”

Tiêu Nguyệt bình tĩnh thanh âm truyền đến.

Liễu vân trong nháy mắt hóa đá

Hắc Quả Phụ/Black Widow quần áo toàn bộ ướt đẫm, cho nên mặc vào một bộ Tiêu Nguyệt đồ ngủ, tương đối, quần áo coi như vừa người, chính là ngực đối với nàng mà nói có chút lớn .

Liễu vân như là phạm vào sai tiểu hài tử loại ngồi ở trước bàn ăn, Hắc Quả Phụ/Black Widow xoa xoa tóc sau, cũng ngồi tới.

Tiêu Nguyệt bình tĩnh nhìn liễu vân, không nói một lời.

Nàng không có gọi liễu tinh khiết nhân đi ra, mà là đẳng hai người ngồi vào chỗ của mình sau, mới đem liễu tinh khiết nhân hô logout.

“Tiêu Nguyệt tỷ, vị này chính là?” Liễu tinh khiết nhân cau lại lông mày, nghi hoặc đạm hỏi.

“Nàng là bằng hữu của ta. Ừ, bằng hữu của ta”

Tiêu Nguyệt há to miệng, lộ ra có chút cứng ngắc tiếu dung.

“Nguyệt Nhi”

Liễu vân không có tùy tâm đầu tê rần, Tiêu Nguyệt càng là như thế, hắn liền càng cảm giác lương tâm bất an.

“Ngươi là làm sao biết sự hiện hữu của ta?”

Hắc Quả Phụ/Black Widow cầm lấy chiếc đũa, gắp khối cô lỗ thịt, đặt ở trong miệng nhấm nuốt.

“Áo khoác của ngươi tại trên ghế sa lon!”

Tiêu Nguyệt mặt không biểu tình nhìn xem Hắc Quả Phụ/Black Widow.

Khó trách!

Liễu vân thầm than, đột nhiên hắn đột nhiên cả kinh.

Có lẽ cái này áo khoác là Hắc Quả Phụ/Black Widow cố ý đặt ở trên ghế sa lon .

Chỉ sợ nữ nhân này trong lúc đó chiến tranh, đã sớm bắt đầu rồi

“Vị này xưng hô như thế nào?”

Liễu tinh khiết nhân hỏi.

“Ta gọi là bạch tiểu dư, ta xác định vững chắc so với ngươi đại! Ngươi có thể bảo ta tiểu dư tỷ!”

Hắc Quả Phụ/Black Widow lại gắp khối cô lỗ thịt, vừa ăn vừa nói.

Liễu tinh khiết nhân không thoải mái:“Ai biết ngươi so với ta đại còn là so với ta nhỏ hơn a, vạn nhất ngươi so với ta nhỏ hơn đâu?”

Hắc Quả Phụ/Black Widow vừa nghe, hồng nhuận cái miệng nhỏ nhắn giương lên, nàng để đũa xuống, đứng người lên, đem đầu tiến đến liễu tinh khiết nhân trước mặt.

Liễu tinh khiết nhân sững sờ, nhưng rất nhanh sử xuất nàng tuyệt học, mặt lạnh mà chống đỡ, hàn khí bức người.

Đã thấy lúc này, Hắc Quả Phụ/Black Widow duỗi ra trắng nõn ngón tay thon dài, nhẹ nhàng khơi mào càm của nàng, khóe miệng mỉm cười nhìn mấy lần, sau đó ngồi trở lại vị trí của mình.

“Tướng mạo cách cục không lớn, cái cằm xíu xiu, mặt mày non nớt, lỗ tai Linh Tú, mặc dù kinh nghiệm không ít, nhưng không tang thương cảm giác, ngươi nhiều lắm là vừa qua khỏi 20, có thể so sánh ta lớn đến đi đâu?”

Hắc Quả Phụ/Black Widow cười nói.

Liễu tinh khiết nhân nghe vậy, lập tức cả kinh.

Nàng thật không nghĩ đến Hắc Quả Phụ/Black Widow còn có thể xem tướng

“Hơn nữa ngươi đồng quang dần dần tán, cánh môi vi bạch, hô hấp không thông thuận, mất cân đối, bởi vậy suy đoán, ngươi gần nhất tính tình hẳn là thật không tốt, hơn nữa yêu mến ngốc nghĩ một việc, bảo vệ không được còn”

“Còn cái gì?” Liễu tinh khiết nhân vội hỏi.

Đã thấy Hắc Quả Phụ/Black Widow hì hì cười:“Còn đang tư xuân a!!”

“A?”

Liễu tinh khiết nhân vừa nghe, lập tức hai gò má như lửa đốt loại, đỏ bừng vô cùng, nàng âm thầm liếc nhìn liễu vân, bề bộn cúi đầu xuống.

Hắc Quả Phụ/Black Widow lập tức đã nhận ra của nàng điểm ấy mờ ám, một mực mỉm cười mặt, rốt cục lộ ra một tia kinh ngạc.

“Đến đây chính là khách, tiểu dư, ăn cơm đi!!”

Tiêu Nguyệt đánh vỡ cục diện bế tắc, vi Hắc Quả Phụ/Black Widow đựng chén nhỏ cơm, nhẹ nhàng nói ra.

Hắc Quả Phụ/Black Widow nhìn nàng một cái, nhẹ gật đầu, tiếp nhận cơm, nói khẽ câu tạ, liền cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ bắt đầu ăn.

“Tiểu tử kia dư tỷ!”

Lúc này, liễu tinh khiết nhân lại mở miệng, thanh âm cảm thấy chát, gò má đỏ bừng.

“Làm sao vậy?”

Hắc Quả Phụ/Black Widow cười nói.

“Cái kia của ta những bệnh trạng này nên như thế nào trị a?”

Liễu tinh khiết nhân thanh âm nhỏ như muỗi kêu .

Băng sương cảm giác vô ảnh vô tung biến mất.

Liễu vân ngạc nhiên nhìn xem liễu tinh khiết nhân, rất khó tưởng tượng, nàng cũng sẽ toát ra như vậy một bộ bộ dáng.

Xem ra Hắc Quả Phụ/Black Widow mà nói hù đến nàng

Hắc Quả Phụ/Black Widow nổi lên nụ cười xấu xa, trừng mắt nhìn:“Đơn giản!! Chỉ cần ta thi hơn mấy châm, là được rồi!”

“Thi châm?”

“Đúng, ngân châm, tại nơi này trát hơn mấy châm có thể trị!”

Nói xong, Hắc Quả Phụ/Black Widow tay đột nhiên tìm tòi.

“A”

Liễu tinh khiết nhân không khỏi kinh hô một tiếng.

“Làm sao vậy tinh khiết nhân?” Tiêu Nguyệt hỏi thăm.

“Không có không có gì”

Liễu tinh khiết nhân ôm bộ ngực sữa, gò má đỏ bừng đứng lên.

Mà tới thủy đến cuối cùng đắc tội thủ liễu vân, lại là ở một bên không ngừng dùng bữa ăn cơm, lời nói không dám chen vào một câu.

Một bữa cơm tại có chút kỳ quái trong không khí tiến hành.

Ăn cơm xong, Tiêu Nguyệt một tiếng không phát, thu thập bát đũa liền trở về phòng .

Liễu vân thấy thế, vội vàng đi vào theo.

Liễu tinh khiết nhân xem nghi hoặc, nhưng không đợi hỏi nhiều, lại bị Hắc Quả Phụ/Black Widow kéo tay.

“Tiểu muội muội, hiện tại chúng ta liền bắt đầu a!”

“Bắt đầu? Thật là yếu trát trát cái chỗ kia?”

Liễu tinh khiết nhân kiều khu, thần sắc cổ quái, vừa mất đi xuống dưới hai gò má lại nổi lên đỏ ửng.

“Không trát cái chỗ kia mà nói, của ngươi những bệnh trạng này là tốt rồi không được nữa, nhân tâm chuyện kém, sẽ ảnh hưởng làn da, da của ngươi hội chậm rãi trở nên thô ráp, tóc trở nên ảm đạm vô quang, sau đó nội tiết dần dần mất cân đối, dẫn phát một đống lớn tật bệnh, người cũng sẽ già yếu nhanh, đến lúc đó, sẽ không người muốn!!” Hắc Quả Phụ/Black Widow thanh âm trịnh trọng nói.

Liễu tinh khiết nhân vừa nghe, sợ tới mức thét lên đi ra:“Không cần phải!!”

“Nếu không muốn nói như vậy, vậy thì ngoan ngoãn cùng tỷ tỷ đến đây đi!”

Hắc Quả Phụ/Black Widow cười khẽ, liền lôi kéo liễu tinh khiết nhân, vào gian phòng

Mà ở liễu vân trong phòng, liễu vân kinh ngạc đứng ở Tiêu Nguyệt đằng trước, Tiêu Nguyệt ngồi ở trên giường, không nói một lời.

“Nguyệt Nhi ta”

“Nàng đến đây lúc nào?”

Tiêu Nguyệt thở dốc một hơi, lẳng lặng nói.

“Cái này đại khái vừa tới không lâu a”

“Sau đó các ngươi phải đi rửa tắm uyên ương?”

“Đây là ngoài ý muốn!! Ngoài ý muốn”

“Nào có nhiều như vậy ngoài ý muốn??” Tiêu Nguyệt trừng mắt liếc hắn một cái.

Liễu vân chống lại cặp kia con mắt, lập tức không có tính tình.

Bất kể như thế nào, hắn đều thực xin lỗi cái này tại chính mình nguy nan giờ, chán nản giờ hoàn nguyện ý cùng mình cùng một chỗ nữ nhân, đối với Tiêu Nguyệt hắn một mực thì có một loại áy náy cảm giác.

Hắn không dám phản bác, chần chờ một lát, đột nhiên đi đến Tiêu Nguyệt trước mặt, thanh nói:“Nguyệt Nhi, nếu như ngươi cảm thấy không thoải mái, nếu không ngươi tựu đánh ta vài quyền a, như vậy có lẽ ta sẽ dễ chịu điểm!”

Tiêu Nguyệt nghe nói, sửng sốt một lát, chợt cười khúc khích, đẩy hắn thoáng cái:“Ngươi cổ võ mạnh như vậy, cứng ngắc giống như hòn đá, ai hội đánh ngươi!”

“Này Nguyệt Nhi ngươi không tức giận rồi?”

“Làm sao có thể? Có ta cùng tinh khiết nhân muội muội ngươi còn không thoả mãn? Rõ ràng lại làm ra một cái hồ ly tinh, ngươi nói ta sẽ sẽ không tức giận? Ta xem nàng khí tràng mạnh như vậy, tính tình khẳng định rất liệt, nếu như ở chung không tốt, chỉ sợ sẽ nâng không ít phiền toái, cho nên, ngươi cùng nàng chơi đùa có thể, nhưng không thể vào gia môn!”

“Ách cái này” Liễu vân không phản bác được.

“A”

Đột nhiên, một cái tiếng thét chói tai theo liễu tinh khiết nhân gian phòng vang lên.

Hai người cả kinh, liễu vân vội vàng xoay người, tông cửa xông ra, đẩy ra liễu tinh khiết nhân cửa phòng.

“Tinh khiết nhân, ngươi làm sao vậy?”

Liễu vân cấp hô.

Nhưng mà.

Hắn vừa mới Khai Môn, hương diễm một màn liền rơi vào trong mắt.

Đã thấy liễu tinh khiết nhân trên thân **, ngã xuống giường, trừng to mắt nhìn xem liễu vân.

Mà Hắc Quả Phụ/Black Widow chính nằm ở trên người của nàng, một tay nắm căn lòe lòe tỏa sáng ngân châm, làm ra muốn đâm bộ dạng

“Không có ý tứ, cái này kim đâm sai rồi, khả năng kích thích của ngươi đau nhức huyệt! Kiên nhẫn một chút”

Hắc Quả Phụ/Black Widow một bộ không có ý tứ bộ dáng cười nói.

Cảm giác được cửa bị đẩy ra, nàng hơi sững sờ, ghé mắt nhìn lại.

Đã thấy liễu vân giờ phút này như pho tượng loại đứng ở cửa ra vào

Liễu tinh khiết nhân thi đấu tuyết da thịt lập tức ánh vào trong mắt của hắn, nhất là vậy đối với không lớn không nhỏ vừa phải mượt mà thỏ ngọc, càng là kích thích máu người mạch bành trướng.

Các loại.

Liễu vân đột nhiên đồng tử phóng đại, nhìn qua trong đó một con thỏ ngọc.

Liền thấy kia thượng cấp, lóe ra vài trận hào quang, nhìn kỹ đúng là mấy cây ngân châm đâm vào thượng cấp

Như thế cảnh tượng phối hợp với liễu tinh khiết nhân thất kinh biểu lộ, quả thực có thể cho bất luận cái gì nam nhân điên cuồng

“Ơ, liễu vân, ngươi tốt hơn hội thiêu thời điểm a! Như thế nào? Muội muội của ngươi dáng người không sai a!”

Hắc Quả Phụ/Black Widow nhìn xem đứng ở cửa ra vào cũng đã hóa đá liễu vân, lập tức cười khẽ đứng lên.

Mà liễu tinh khiết nhân cũng ngây người, trừng lớn hai con ngươi nhìn qua liễu vân, cảm thấy thẹn cảm giác tất cả toàn bộ dâng lên, mà lại cuối cùng bạo phát đi ra.

“A”

Cao vút tiếng kêu cơ hồ yếu truyền khắp cả tòa lâu.

Tiếp theo, vài cái ôm gối hung hăng đánh tới hướng liễu vân mặt.

“Ngươi đi ra ngoài cho ta!!”

Liễu tinh khiết nhân dốc cạn cả đáy tiếng hô vang lên.

Liễu vân cái đó còn dám nhiều hơn nữa xem?? Sợ tới mức vội vàng đóng cửa lại, thở hồng hộc

“Bên trong làm sao vậy?”

Tiêu Nguyệt lúc này mới khoan thai đến chậm, mắt nhìn dựa vào môn lớn tiếng thở liễu vân, tò mò hỏi.

“Không có không có gì”

Liễu vân xấu hổ cười

Thi xong rồi châm, liễu tinh khiết nhân thở phì phì tiến nhập [ Huyền Giới ].

Tiêu Nguyệt không thích Hắc Quả Phụ/Black Widow, biết rõ buổi tối liễu vân cùng Hắc Quả Phụ/Black Widow có chuyện phải làm sau, cùng liễu vân thân mật đứng lên, đem hắn ép khô sau, cũng yên tâm vào Huyền Giới.

Mãi cho đến màn đêm buông xuống, Hắc Quả Phụ/Black Widow không biết từ chỗ nào mang tới một ít bình bình lọ lọ, tạm thời hỗn hợp chút ít bột phấn, chuẩn bị thỏa đáng, liền cùng liễu vân cùng nhau ra cửa, hướng dưới lầu đỗ trước xe thể thao bước đi.

Xe rất nhanh liền khai ra ‘Rộng sâu’.

“Nhờ hồng phúc của ngươi, rất nhiều nước ngoài đào phạm toàn bộ giấu vào ‘Rộng sâu’ phụ cận!”

Lái xe Hắc Quả Phụ/Black Widow khẽ cười nói.

“Nắm phúc của ta?”

“Đúng!”

Hắc Quả Phụ/Black Widow gia đủ mã lực, một đường bão táp.

“Bởi vì ngươi thân phận nguyên nhân, Long Tổ người cùng Thần Long lĩnh vực người sẽ không quá qua tới gần rộng sâu, vì vậy rất nhiều nước ngoài lĩnh vực đào phạm đem rộng sâu phụ cận làm che chở thiên đường, bởi vì tại hoa hạ, cái khác lĩnh vực người không dám tùy tiện là giao thiệp với, bởi vì ngươi tại, rộng sâu phụ cận không người dám giao thiệp với, vì vậy ngươi tựu trong lúc vô hình sáng tạo một mảnh đào phạm môn trong mắt an toàn lĩnh vực!”

Hắc Quả Phụ/Black Widow cười nói.

Liễu vân vừa nghe, hung ác lệ xẹt qua trong mắt.

“Này quá bất hạnh, ta không thích gia phụ cận có nhiều như vậy lưu manh!”

Đổi mới nhanh không bắn ra cửa sổ tinh khiết văn tự

uu đọc sách [www.uukanshu.com]

Chương 1076: Dơ bẩn giòi

[ cầu đặt cầu vé tháng ]

.

.

Rộng sâu làm tỉnh lị thành thị, phụ cận đều có không ít vệ tinh thành.

Xe lái vào dưới đây không xa ‘Hạ thành’, đây là tòa có chút danh tiếng thành thị, cũng không phải bởi vì nó có cái gì danh thắng cổ tích, hoặc là nổi tiếng giải trí phương tiện, mà là bởi vì nó nơi này phong cảnh non xanh nước biếc, thập phần thích hợp ở lại, cho nên hoa hạ đại lượng phú hào tụ tập ở này, có thể nói nơi này chính là một tòa người giàu có thành thị.

Đương nhiên, có người giàu có cũng có tên khất cái, hàng năm tới chỗ này ăn xin người thành quần kết đội, nghe nói có một tên khất cái tựa ở nơi này ăn xin, vài năm sau ở kinh thành mua phòng nhỏ, có thể làm cho vô số người làm công không phải tư vị.

Mình vất vả nhiều năm như vậy, vẫn còn so sánh không được người khác ăn xin, vì vậy, tên khất cái mỗi năm gia tăng mãnh liệt, rất nhiều người từ đi công tác, gia nhập một chuyến này nghiệp, hạ thành ăn xin giả đại quân thân ảnh tùy ý có thể thấy được.

Như thế cảnh tượng cũng không phải là người giàu có môn muốn xem đến, nhất danh người giàu có vì thế thành lập thu dụng chỗ,‘Hạ thành’ đã bị ‘Thành thị người quản lý’ môn chỉnh đốn, tên khất cái hết thảy bị bắt dung, trên đường phố rốt cục nhìn không được ăn xin giả môn thân ảnh.

Cái này cỗ xe màu ngân bạch Maserati xe thể thao mở nhập hạ thành, cũng không khiến cho nhiều ít người chú ý, tại đây trong toà thành thị, xe thể thao tùy ý có thể thấy được.

Tuy là màn đêm, nhưng hạ thành chợ đêm rất náo nhiệt, rộng rãi trên đường cái tùy ý có thể thấy được cấp tốc chạy vội xe thể thao, các loại lắp đặt thiết bị xa hoa quán bar phòng khiêu vũ nở đầy đường cái hai bên.

Xe thể thao tại một nhà xa hoa cửa quán bar dừng lại.

Mặc một thân màu đen quần áo ngủ Hắc Quả Phụ/Black Widow dẫn đầu xuống xe, bả cái chìa khóa ném cho bãi đậu xe tiểu đệ, liền kéo liễu vân cánh tay, cùng nhau đi vào quán bar.

Cái này thân quần áo là Tiêu Nguyệt , của nàng quần áo ướt đẫm, không đổi rửa quần áo, chỉ có thể tìm Tiêu Nguyệt muốn một bộ, khá tốt Tiêu Nguyệt tính cách không có đại đa số nữ nhân bụng dạ hẹp hòi, cũng khiến Hắc Quả Phụ/Black Widow đối Tiêu Nguyệt cách nhìn có đổi mới.

“Tới nơi này làm cái gì?”

Liễu vân hỏi.

“Xem bọn hắn từ chỗ nào bắt đầu ra tay!”

Hắc Quả Phụ/Black Widow mỉm cười.

“A?”

Liễu vân không hiểu.

Đã thấy Hắc Quả Phụ/Black Widow tìm cá cái bàn, điểm chút ít tửu thủy, không để ý tới liễu vân, mình uống đứng lên.

Tuy nhiên nàng mặc vô cùng nghỉ ngơi, nhưng này linh lung dáng người cùng với xa hoa dung nhan, hấp dẫn lấy trong quán rượu không ít nam tính, mọi người âm thầm đem tầm mắt hướng nơi này phóng , nếu không phải là bên cạnh của nàng ngồi cá nam , sợ rất nhiều người cũng đã kìm nén không được, tiến lên đến gần .

Quán bar có vẻ rất ầm ĩ, tăng thêm ánh sáng hôn ám, trong sàn nhảy nam nữ tận tình giãy dụa vòng eo, thế cho nên làm cho người ta một loại hỗn loạn lỗi giác.

“Xem 3 số ghế lô!”

Lúc này, Hắc Quả Phụ/Black Widow đặt chén rượu xuống, đem đầu ghé vào liễu vân trước mặt, nhẹ nói nói.

Liễu vân sững sờ, còn chưa tới kịp liếc mắt số 3 ghế lô, Hắc Quả Phụ/Black Widow miệng nhỏ liền ấn đi lên.

Liễu vân sững sờ, lại cảm giác chào đón cái miệng nhỏ nhắn vô cùng hương vị ngọt ngào, trong lúc nhất thời tham lam mút thỏa thích trước.

Cử động này không biết ao ước sát nhiều ít nam nhân.

Hai người vong tình ôm nhau, hô hấp dần dần đặc hơn.

Nhưng mà, không đợi hai người rời môi, một thanh âm vang lên.

“Có thể không ngồi xuống, cùng hai người cùng nhau uống một chén?”

Hắc Quả Phụ/Black Widow ngẩng đầu, ngồi ở liễu vân bên cạnh, quét mắt người tới, đã thấy là nhất danh khoảng bốn mươi tuổi trung niên nam tử.

Nam tử tóc hói đầu, đeo mắt kiếng gọng vàng, bất quá hai mắt thanh tịnh, không có bao nhiêu tà niệm, ngược lại làm cho người ta kìm lòng không được sinh ra một loại đáng giá tín nhiệm cảm giác.

Hắn xuyên vô cùng lưu loát, không có rượu a lí đại đa số người rực rỡ, nói chuyện ngoài, cũng đã ngồi ở bên cạnh trên vị trí.

Liễu vân nhíu mày, tầm mắt hướng số 3 ghế lô nhìn lại, đã thấy trong rạp người đã đã đi trước đi ra, mà người này trung niên nam tử, đúng lúc chính là theo trong rạp ra tới người.

“Đại thúc, ta không biết ngươi, huống chi, ta đã có lão công !”

Hắc Quả Phụ/Black Widow cười, sau đó cả nhân y ôi tại liễu vân trong ngực.

“Ha ha ha, có ý tứ! Có ý tứ!”

Trung niên nam tử cười to, sau đó phất phất tay, người hầu tới.

“Điểm hai chén kim vương cho hai vị này bằng hữu, tính ta trương mục!”

“Tốt, tiên sinh!”

Người hầu rất nhanh liền đi xuống.

“Thật có lỗi, vị tiên sinh này! Người xa lạ rượu, ta nhưng sẽ không uống!”

Liễu vân đạm cười nói.

“Một hồi sinh, hai hồi thục sao!”

“Nơi này nhiều người như vậy, vị tiên sinh này tại sao lại ngồi ở đây nhân?”

“Ha ha ha ha, nhị vị đừng hiểu lầm, tại hạ nhưng không có gì cái khác mục đích , lòng thích cái đẹp, mọi người đều có, vị tiểu thư này xinh đẹp như vậy, nghĩ không cho người chú ý đều không được a, bất quá danh hoa có chủ, ta cũng vậy chỉ có thể nhìn thấy, không dám vượt qua giới hạn, chỉ hy vọng có thể cùng nhị vị làm bằng hữu, không hơn!”

Trung niên nam tử cười nói, làm cho người ta thập phần chính phái hắn, xác thực làm cho người ta khó có thể nhắc tới cảnh giác chi tâm ..

Lúc này, người hầu bưng hai chén rượu đã đi tới, chú ý đem rượu bầy đặt tại hai người trước mặt.

Nhìn qua tửu thủy, liễu vân nhíu mày.

Mặc dù trong rượu phát ra khí tức rất yếu ớt, nhưng hắn còn là cảm nhận được.

“Nhị vị tự tiện, tại hạ cáo từ! Chúng ta hữu duyên tái kiến a!”

Trung niên nam tử cười, sau đó liền đứng dậy rời đi, liền danh tự cũng không lộ ra.

Hắn đi đến lối đi nhỏ, cùng người bên kia cùng nhau rời đi quán bar.

Liễu vân thấy thế, lông mày nhíu chặt không thôi.

Có thể lúc này, bên cạnh Hắc Quả Phụ/Black Widow đột nhiên nắm lên chén rượu, đem bên trong ‘Kim vương’ uống một hơi cạn sạch...

“Ngu ngốc, ngươi đang ở đây làm cái gì?”

Liễu vân vi cấp, thấp giọng nói.

“Ngươi mới ngu ngốc đâu, những người kia đang nhìn chúng ta đâu, đây là bọn hắn thăm dò! Nếu như không uống, hội đả thảo kinh xà !”

“Thăm dò, chẳng lẽ nói? Chúng ta vừa tiến đến, bọn họ liền hoài nghi chúng ta?”

“Đương nhiên! Mặt lạ hoắc bọn họ đều hoài nghi!”

“Vậy được rồi!”

Liễu vân cầm lấy cái chén, một hơi uống hết.

Hai người lại uống mấy chén, liễu vân lại là sắc mặt không thay đổi, lại là Hắc Quả Phụ/Black Widow, cũng đã lộ ra men say, bất quá liễu vân nhìn ra được, nàng là giả bộ .

“Đi thôi!”

Hắc Quả Phụ/Black Widow kéo liễu vân cánh tay, si ngốc kiều tiếu trước, hai người dinh dính ngượng ngùng hướng ra ngoài đầu đi đến.

Ngồi trên xe, liền một đường hướng tửu điếm mở ra.

“Như thế nào? Không theo dõi những người kia sao?”

Trên xe, liễu vân khó hiểu hỏi thăm.

“Không cần, bọn họ sẽ tìm đến chúng ta !” Hắc Quả Phụ/Black Widow híp mắt nói, gò má hồng hồng nói.

Liễu vân không có lại hỏi thăm.

Xe giá nhập hạ thành xa hoa nhất tửu điếm, hai người xuống xe, liền đi trong tửu điếm mở gian phòng.

Mới vừa vào phòng, Hắc Quả Phụ/Black Widow lập tức bả liễu vân đẩy ngã trên giường, cả thân thể đè lên.

“Ngươi chịu được?”

Liễu vân ôm trên người Hắc Quả Phụ/Black Widow, thanh âm thoáng khàn khàn hỏi.

Trong phòng tắm, nàng chính là đau thiếu chút nữa nằm trong bồn tắm.

Hắc Quả Phụ/Black Widow vừa nghe, khuôn mặt nhỏ đỏ lên, trừng mắt liếc hắn một cái, tức giận nói:“Đây chỉ là diễn trò, ngươi... Ngươi đừng xằng bậy!”

“Biết rằng!”

Liễu vân nhìn xem Hắc Quả Phụ/Black Widow khuôn mặt, mỉm cười nói:“Vậy ngươi tới trước còn là ta tới trước??”

“Ngươi trước !”

Hắc Quả Phụ/Black Widow thấp giọng nói.

“Ai, vậy được rồi!”

Liễu vân thở dài, sau đó vận khởi năng lượng, đột nhiên sắc mặt tối sầm, toàn thân rút ra hạ xuống, cổ nghiêng một cái, con mắt khép lại, xem bộ dáng là đã hôn mê.

Hắc Quả Phụ/Black Widow ngẩn người, nàng cũng không nghĩ tới liễu vân diễn giống như vậy, giống như đúc , quả thực có thể dùng giả đánh tráo , nếu như không phải trước đó biết rõ, nàng thật đúng là dùng vi liễu trong mây cái gì độc dược đã hôn mê ...

Bất quá, nàng ngược lại chưa quên kí chuyện nên làm nhân.

Khoảng cách, nữ nhân thất kinh tiếng thét chói tai truyền lay động khắp cả phòng.

“A......”

Hắc Quả Phụ/Black Widow sợ hãi ôm chăn đơn, núp ở góc giường, tốc tốc phát run, bất lực thần sắc tràn ngập tại trên mặt...

Răng rắc.

Lúc này, cửa phòng bị đánh ra, trước tại trong quán rượu nhìn qua cái kia trung niên nam tử đi đến.

Ngay sau đó, gian phòng cửa sổ bị đánh ra, lại nhất danh mặc áo gió nam nhân xông tới.

Nơi này chính là mười bốn lâu cao, cũng không biết nam tử này là như thế nào theo cửa sổ chỗ vào.

“Các ngươi là người nào?” Hắc Quả Phụ/Black Widow nhìn xem hai người hoảng sợ không hiểu, hoa dung thất sắc.

“Tiểu thư, tại trong quán rượu chúng ta không phải đã gặp mặt sao?”

Trung niên nam tử kia mỉm cười, sau đó gỡ xuống mắt kiếng gọng vàng.

Nhưng mà, kính mắt gỡ xuống trong nháy mắt, nguyên bản tinh khiết hai mắt, chảy ra đại lượng dâm tà khí tức, cùng lúc trước ưu nhã khí chất tựa như thiên địa , chuyển biến thập phần to lớn.

Trung niên nam tử vứt bỏ trong tay kính mắt, cởi áo khoác, như Ngạ Lang loại nhìn xem Hắc Quả Phụ/Black Widow khóe miệng thậm chí tràn ra nướt bọt.

“Lão tử gặp lại ngươi đầu tiên mắt, đã nghĩ trên ngươi!! Ha ha ha, ngươi cuối cùng còn là rơi xuống lão tử trong lòng bàn tay!!” Trung niên nam tử âm tàn cười nói.

“MK, thật là một cái cực phẩm a!! Lão Triệu, ngươi trên xong rồi!! Cho ta lưu khẩu!!”

Bên cạnh cái kia mặc áo gió nam tử nói ra.

“Không có vấn đề, ta trước tiên đem trên người nàng mê dược cho giải, lão tử cũng không muốn chơi thi thể!!”

Trung niên nam tử dâm. Tà đạo, sau đó liền lên giường, hắn vươn tay, muốn bả liễu vân đẩy xuống giường, nhưng mà liễu vân lại như bàn thạch, mặc cho hắn như thế nào đẩy đều đẩy bất động.

“Di? Kì quái!!”

Cái này họ Triệu trung niên nam tử thoáng nghi.

“Lão Triệu, ngươi lãng phí thời gian gì đâu? Nhanh lên! Thời gian không nhiều lắm, trên xong rồi vội vàng đem cái này hai cái thí nghiệm thể mang về tổ chức báo cáo kết quả công tác!!” Xuyên áo gió nam tử không kiên nhẫn nói.

“Thúc cái gì thúc? Thời gian đầy đủ vô cùng!”

Trung niên nam tử phục hồi tinh thần lại, cũng lười được phản ứng liễu vân, bay thẳng đến Hắc Quả Phụ/Black Widow chộp tới.

Đã thấy tốc tốc phát run Hắc Quả Phụ/Black Widow đột nhiên ý sợ hãi đều không có, chiếm lấy chính là vẻ mặt âm tàn cùng dữ tợn.

“Hừ, dơ bẩn giòi! Trên cái thế giới này có thể đụng của ta chỉ có một nam nhân, nhưng không phải ngươi!!!” Hắc Quả Phụ/Black Widow duỗi ra cái lưỡi đinh hương, liếm liếm, sau đó đột nhiên hé miệng, có chút nhổ, một cổ u lục sắc khí thể bay ra, trực tiếp nhào vào họ Triệu trung niên nam tử trên mặt.

“A...”

Trung niên nam tử sững sờ, nhưng trong nháy mắt, hắn chỉ cảm thấy mình trên mặt da thịt tại lật qua lật lại, một cổ đau đớn kịch liệt nổi lên, cả người té trên mặt đất, phát ra thê thảm tiếng kêu.

“A?”

Mặc áo gió nam tử nhìn thấy, lập tức sắc mặt đại biến, hắn một bả rút ra bên hông súng ngắn, không nói hai lời, hướng Hắc Quả Phụ/Black Widow mở ra.

Rầm rầm rầm...

Liền mở vài thương, nhưng mà, Hắc Quả Phụ/Black Widow giờ phút này thân thủ dị thường nhanh nhẹn, vậy mà toàn bộ né tránh.

“Cổ võ giả?”

Áo gió nam tử thầm cắm răng, trực tiếp hướng nhảy lên đi, vận khí khí lực, một cước oanh hướng chạy thục mạng Hắc Quả Phụ/Black Widow.

Đã thấy lúc này, Hắc Quả Phụ/Black Widow thon dài trắng nõn ngón tay hướng bên hông vung lên, tiếp theo giương lên, một đạo ngân quang phi toa ra, trực tiếp xuyên thấu nam tử đế giày, đâm vào chân của hắn trên lòng bàn tay.

Nam tử tê rần, kêu thảm một tiếng liền từ không trung rơi xuống xuống.

Trong chớp mắt công phu, Hắc Quả Phụ/Black Widow liền chế phục hai người.

Liễu vân từ trên giường đứng lên, mắt nhìn trên mặt đất không ngừng quay cuồng kêu thảm thiết hai người, không khỏi xấu hổ:“Ngươi đối với bọn họ làm cái gì?”

“Đây là ta dùng hủy dung phấn, đem hắn mặt cùng ngũ quan hủ thực mất, cái mũi của hắn, con mắt cũng đã phế đi, phấn trạng vật bay vào trong miệng, tin tưởng đầu lưỡi cũng không !! Nếu như ta lại thêm điểm lượng, có thể đem đầu óc của hắn hủ thực rơi! Mà cái này một cái, chỉ là bị ta đâm trúng đau nhức huyệt thôi!”

“Ách.. Ác như vậy?”

Liễu vân toàn thân một cái run rẩy.

“Ngươi sợ cái gì? Ngươi chính là đường đường tự nhiên đứng đầu, của ta điểm ấy tiểu xiếc, căn bản không làm gì được ngươi!”

Hắc Quả Phụ/Black Widow trừng mắt nhìn liễu vân, trong lòng lại là bất đắc dĩ vô cùng, trên cái thế giới này, nàng duy nhất chế phục không được, sợ cũng chính là chỗ này cá nam nhân.

Liền gặp Hắc Quả Phụ/Black Widow ba lượng hạ tiễn quá khứ, dẫm nát cái kia áo gió nam tử trên mặt, âm tàn hỏi:“Các ngươi tổ chức tại cái gì vị trí?”

“Giết ta đi!”

Áo gió nam tử đau trước mặt màu tóc bạch, cắn răng nói.

uu đọc sách [www.uukanshu.com]

Chương 1077: Tâm như rắn rết

“Tốt nhất!”

Hắc Quả Phụ/Black Widow một bộ nghiền ngẫm nhân bộ dáng, sau đó một tay bắt lấy này áo gió nam tử tóc, đem hắn kéo đến này danh bộ mặt bị hủ thực, toàn thân run rẩy, khủng bố vô cùng trung niên nam tử trước mặt.

“Nếu như ngươi đem hết thảy nói cho ta biết, ta có thể bỏ qua ngươi, bằng không, hắn chính là kết quả của ngươi!”

Nói xong, Hắc Quả Phụ/Black Widow không biết từ chỗ nào móc ra một cái bình nhỏ, vặn mở cái nắp, vung ra điểm phấn tại trung niên nam tử trên người.

Làm cho người khiếp sợ một màn đã xảy ra.

Liền gặp bột phấn hòa tan nam tử y phục trên người, trực tiếp thoa rơi tại trên da dẻ của hắn, mà da của hắn lập tức biến trong suốt, nội tạng v.v.. đều có thể chứng kiến!

Áo gió nam tử mở to hai mắt nhìn, tâm thần đều rung động.

Mà ngay cả liễu vân cũng thấy kinh ngạc không thôi, nữ nhân này rốt cuộc mỗi ngày tại nghiên cứu những thứ gì, loại vật này cũng có?

“Ta cho ngươi lên lớp nhân thể khóa a, các ngươi tổ chức không phải bắt sống người làm thí nghiệm sao? ha ha, hôm nay ta cũng vậy cầm cá người sống làm thí nghiệm tốt lắm!!”

Hắc Quả Phụ/Black Widow nói xong, theo bên hông lấy ra một khối tinh xảo da bố, mở ra, da bố trên lại cắm đầy ngân châm.

“Uy, lão công, ngươi đi triệu chích Tri Chu !”

Hắc Quả Phụ/Black Widow kêu.

“Ách lão công?”

“Như thế nào? Tiêu Nguyệt bảo ngươi lão công ngươi đáp ứng, ta gọi ngươi lão công ngươi sẽ không ứng? Có phải là cho rằng ta so ra kém Tiêu Nguyệt?” Hắc Quả Phụ/Black Widow nhíu mày, không vui .

“Ta không có cho rằng như vậy, yêu mến như thế nào gọi cũng có thể!”

Liễu vân cười cười, lập tức nói sang chuyện khác, tiện tay một chiêu, cả tòa tửu điếm Tri Chu đều hướng nơi này chạy đến.

Nhìn xem cả phòng vách tường Tri Chu, áo gió nam tử toàn thân run rẩy lợi hại hơn .

Đã thấy Hắc Quả Phụ/Black Widow đối diện với mấy cái này độc vật tuyệt không sợ hãi, dò hỏi:“Thế nào chỉ thích ăn thịt người?”

Liễu vân vi ngạc, phất phất tay, một con toàn thân dài khắp lông tơ, chỉ có bốn con chân con nhện đen bò lên đi lên.

“Có độc sao?”

“Chỉ cần ta không lên tiếng, nó sẽ không phóng độc!” Liễu vân nói.

“Hì hì, tự nhiên đứng đầu thật đúng là không sai, vạn vật thần phục a!”

Hắc Quả Phụ/Black Widow cười cười, phảng phất chỉ huy những con nhện này người là nàng vậy.

Đã thấy nàng lấy ra một cái bình nhỏ, rơi vãi ra điểm phấn, vẽ loạn tại này chích Tri Chu trên người.

“Cái này đường khóa đầu đề là, như thế nào dùng ngân châm kích thích người gân mạch, khóa lại sinh khí, bảo trì thần trí thanh tỉnh, đại não không chết mặc dù không có nội tạng!”

Thanh rơi, trong phòng mọi người lại càng hoảng sợ.

“Khiến nó bò tiến tên này trong bụng, đại khoái cắn ăn a!”

Hắc Quả Phụ/Black Widow nói.

Liễu vân vỗ tay phát ra tiếng.

Cái này bốn chân Tri Chu lập tức trong triều năm nam tử trong miệng đào đi.

“Trên người nó bột phấn có thể tránh đi trước những kia lục sắc hủ thực bột phấn, hiện tại, ngươi trừng to mắt nhìn một cái, nếu như ngươi không nói hậu quả là cái gì!”

Hắc Quả Phụ/Black Widow trên mặt hiển hiện trước ác ma loại tiếu dung, một bên cho trung niên nam tử thân hình thi châm.

Ngân châm rơi xuống, mà này chích Tri Chu cũng chui vào trong thân thể của hắn.

Áo gió nam tử mở to hai mắt nhìn, toàn thân run rẩy, dưới mặt bàn chân truyền đến đau đớn đều không thể tả hữu lực chú ý của hắn, hai mắt gắt gao trừng mắt này chích nhập thể Tri Chu.

Đã thấy Tri Chu bò vào thực quản, trực tiếp bắt đầu gặm thức ăn đứng lên.

Trên người nó bột phấn ngăn cản đại bộ phận hủ thực thương tổn, mà ngay cả dịch dạ dày đều không sợ sợ.

Nó giống như là du lịch tại thực vật trong hải dương, từng ngụm từng ngụm nuốt kéo, những kia trong mạch máu bẩn, đều bị phá hư

“Một con giống như chưa đủ!”

“Vậy thì nhiều đến mấy cái a, những tiểu tử này tham vô cùng!”

“Hì hì, không có vấn đề!”

Hắc Quả Phụ/Black Widow nói, lại đưa mấy cái xuống dưới.

Mấy cái Tri Chu tại trung niên nam tử trong cơ thể điên cuồng thôn phệ, bất quá trong chớp mắt công phu, trung niên nam tử nội tạng đã bị ăn hết hơn phân nửa.

Nhưng mà khiến người ngoài ý chính là, trung niên nam tử cũng không chết đi, mà là phát ra như hàm răng ma thạch loại quỷ dị thanh âm, tựa như ác ma rên rỉ

“Đừng hiểu lầm!! Hắn không chết! Hơn nữa, hắn cũng bảo trì thanh tỉnh! Hắn có thể cảm giác được mình dạ dày bị ăn sạch, gan bị ăn sạch thống khổ!! Loại thống khổ này so với thường ngày càng thêm mãnh liệt, tuy nhiên hắn lát nữa nhân còn là sẽ chết, nhưng khoảng thời gian này, tương thị hắn đời này thống khổ nhất thời gian!!”

Hắc Quả Phụ/Black Widow cười nói:“Như thế này sẽ đến lượt ngươi, ngươi rất may mắn, ánh mắt hắn mù, không thể nhìn đến mình nội tạng bị ăn sạch tràng cảnh, nhưng ngươi bất đồng, như thế này ngươi có thể hiện trường quan sát của mình nội tạng từng điểm từng điểm bị gặm thức ăn quang bộ dạng! Còn có thể cảm nhận được loại đó mùi vị! Ha ha, thường nhân chính là không cách nào cảm nhận được a!!”

“A không cần phải!! Không muốn không muốn!!!!!!”

Áo gió nam tử nghe vậy, tái nhợt vô cùng mặt cơ hồ không có chút huyết sắc nào, đồng tử phát run, cái mũi con mắt đều tràn ra chất lỏng.

Đột nhiên, một cổ nước tiểu mùi khai nhân tràn ngập ra .

Hắc Quả Phụ/Black Widow nhíu mày xem xét, đã thấy áo gió nam tử hạ thể ướt sũng một mảnh.

“Không có tiền đồ, rõ ràng dọa đái!”

Hắc Quả Phụ/Black Widow đạp hắn một cước, lạnh nhạt nói:“Nếu không muốn gặp thống khổ như vậy, sẽ đem ngươi cũng biết đều nói đi ra, ta Hắc Quả Phụ/Black Widow nói được thì làm được, ta nói bỏ qua ngươi, tựu nhất định sẽ bỏ qua ngươi!!”

“Ta nói ta đều nói, không nên cho dù muốn giết ta, cho ta thống khoái”

Nam tử nói năng lộn xộn, hoảng sợ hô.

“Các ngươi tổ chức vị trí!”

“Ta ta không biết”

“Không biết??” Hắc Quả Phụ/Black Widow lông mày nhíu lại:“Xem ra ngươi không có học láu lỉnh a!”

Phốc suy.

Lúc này, bên kia Tri Chu cũng đã cắn mở trung niên nam tử cái bụng, nguyên một đám phá thể ra.

Những con nhện này đều là đại một vòng, tại người nội tạng trong bò qua bò lại, này chán ghét tràng diện trực khiến đầu người da run lên.

Nam tử đã sợ đến con mắt trắng dã, thiếu chút nữa ngất đi thôi, tăng thêm cước bộ đau đớn, hắn sống đến bây giờ, nghị lực cũng viễn siêu thường nhân.

“Ta ta là thật sự không biết, tổ chức căn cứ tại hai tháng trước đột nhiên đổi động vị trí, chuyển qua một cái không người nào biết địa phương, cái chỗ này vị trí cụ thể chỉ có đội trưởng biết rõ! Mà chúng ta làm đội viên, mỗi khi sắp tới gần căn cứ giờ, đều bị yêu cầu đội trên đầu bộ tiến vào!”

“Vì cái gì? Chẳng lẽ các ngươi tổ chức người liền các ngươi cũng không tin được?”

Hắc Quả Phụ/Black Widow hỏi.

“Đúng vậy, chúng ta chỉ là tầng dưới chót nhất tay chân! Bọn họ dựa vào cái gì tin tưởng chúng ta?”

Nam nhân nói đến nơi này, ý sợ hãi biến mất một chút, ngôn ngữ có chút phẫn hận.

“Hai tháng trước?”

Liễu vân nhíu mày, đây không phải là mình hướng dương chiến diễm ra tay thời gian sao?

Chẳng lẽ lại hắn phát giác được mình đang tìm tung tích của hắn, cho nên tăng mạnh đề phòng?

“Vậy các ngươi đội trưởng hiện tại ở đâu?”

Liễu vân hỏi.

“Không rõ ràng lắm! Chúng ta chúng ta có nhiều cái tiểu đội, mỗi đội 6 người, mục đích tối nay là đi trước các đại giải trí hội sở tìm mục tiêu, trảo chút ít nhà giàu đệ tử trở về cho những kia biến thái làm thí nghiệm!”

“Tại sao là nhà giàu đệ tử?”

“Bởi vì tiền! Hạ thành ở đều là phú thương! Mỗi người đều có tiền, đem bọn họ con cái bắt, đã có thể xử dụng làm thí nghiệm thể, mà vẫn còn có thể xảo trá những này người giàu có một số, làm thí nghiệm cũng là cần đại lượng tài chính , đây là song thu!!”

Nam tử nói.

“Khó trách các ngươi sẽ chọn tại hạ thành động thủ!” Hắc Quả Phụ/Black Widow hừ một tiếng, trong mắt đầy dẫy chán ghét.

“Vậy các ngươi như thế nào cùng đội trưởng chạm mặt?” Liễu vân lại hỏi.

“Chúng ta quy định thời gian là 2 tiếng đồng hồ,2 tiếng đồng hồ sau, vô luận trảo không bắt được thí nghiệm thể, cũng sẽ ở chỉ định khu vực hội hợp!”

“Chỗ nào?”

“Giang ngự đại hạ tầng cao nhất!”

Nam tử nói ra.

Liễu vân cùng Hắc Quả Phụ/Black Widow liếc nhau một cái, đều đã hiểu rõ.

“Không tệ không tệ, ta nghĩ muốn biết đến tin tức cũng đã biết, bất quá ta làm sao biết ngươi có hay không gạt ta??”

“Ta thề với trời, ta tuyệt đối không có lừa ngươi, cầu ngươi bỏ qua cho ta đi, bỏ qua cho ta đi”

Áo gió nam tử run rẩy, vội vàng nói.

Răng rắc răng rắc

Bên kia trung niên nam tử cũng đã yên tĩnh trở lại, đình chỉ run rẩy, hắn nội tạng đã bị ăn không, ngân châm cũng đã mất đi hiệu lực, hắn triệt để chết đi, này vốn chỉ có quyền đầu lớn tiểu nhân Tri Chu hiện tại cũng đã dài đến chỉ so với đầu người tiểu một vòng hình thể , thoạt nhìn vô cùng thận người.

Trung niên nam tử này là cổ võ giả, trong cơ thể một huyết một thịt đều thập phần dinh dưỡng, những người này ngược lại ăn được có vẻ.

“Đừng lãng phí thời gian, tiểu dư, chúng ta đi nhanh lên a!”

Liễu vân quét mắt này áo gió nam tử, không có động thủ tính toán, đã người khác nói đi ra rồi, tha hắn một lần cũng là có thể , dù sao người này đối với chính mình sinh ra không được uy hiếp.

Nhưng mà lúc này, Hắc Quả Phụ/Black Widow đột nhiên lại đổ ra một lọ phấn trạng vật, trực tiếp rơi tại này áo gió nam tử trên người.

“A”

Thê thảm tiếng kêu lại lần nữa truyền khắp cả phòng thất, liền gặp nam tử tựa như hòa tan băng loại, đầu bắt đầu xuống phía dưới hòa tan, toàn bộ thân hình điên cuồng run rẩy, tràng diện vô cùng huyết tinh

Liễu vân sửng sốt.

“Ngươi đã nói không giết của ta!! Ngươi đã nói không giết của ta!! A!!!!”

Nam tử kiệt lực gào rú, toàn thân làn da vỡ ra, bất quá mấy giây công phu, đầu của hắn liền dung thành huyết thủy, tiếp theo là thân thể, bàn chân

“Ta nhưng là lòng dạ rắn rết nữ nhân, nói qua lời tốt nhất đừng tin!”

Hắc Quả Phụ/Black Widow khóe miệng giơ lên ngoan độc cười.

Liễu vân không có một người nào, không có một cái nào run rẩy, giật mình nhìn xem nàng.

Hắc Quả Phụ/Black Widow thu hồi cái chai, mắt nhìn liễu vân, khẽ nói:“Ta cái gì đều cho ngươi , ngươi còn tưởng rằng ta sẽ hại ngươi sao?”

Nói xong, xoay người rời đi

Hạ thành ban đêm cũng không yên tĩnh, phồn hoa chợ đêm đem nơi này chiếu như ban ngày vậy.

Mà ở ở vào hạ thành trung tâm chỗ ‘Giang ngự đại hạ’ tầng cao nhất, vài tên mặc đen kịt áo gió nam tử mang lên cự đại hành lý rương, thân hình kiện tráng chạy vội đi lên.

Bọn họ đem hành lý rương vứt trên mặt đất, chợt từng ngụm từng ngụm thở phì phò.

Mà ở nóc nhà, sớm hậu trước nhất danh mặc bạch sắc tây trang nam tử.

“Cẩn thận một chút, những kia biến thái yếu chính là người sống, đừng giết chết!”

Bạch sắc tây trang nam tử thản nhiên nói, sau đó từ trong túi tiền lấy ra một gói thuốc lá, quất căn đốt.

“Yên tâm đi! Đều là sống !”

Mấy người cười hắc hắc.

Trong đó nhất danh mặc áo gió, lớn lên tam đại năm thô người có chút cấp khó dằn nổi , hắn một bả nhấc lên một trong đó thùng, trực tiếp đem chi mở ra, liền gặp bên trong là một cái loè loẹt nam tử.

Nam tử đã hôn mê, mặc trên người giá trị xa xỉ quần áo, xem ra chỉ có 20 xuất đầu.

Đã thấy người này liếm liếm đầu lưỡi, không nói hai lời, đem nam tử theo trong rương cầm ra , trực tiếp ngã trên mặt đất, rồi sau đó vươn tay, đem hắn quần rút xuống.

Oạch

Hán tử sảng khoái tiếng rên rỉ vang lên, mà này hôn mê nam tử chỉ cảm thấy hậu đình hỏa lạt lạt , đau đớn vô cùng, hắn mở mắt ra xem xét, lập tức lại càng hoảng sợ, một cái lớn lên vô cùng hùng tráng nam nhân, đang tại mình phía sau không ngừng nhún.

Như thế tràng cảnh sợ tới mức hắn can đảm đều nứt, lập tức bắt đầu hô to gọi nhỏ đứng lên.

“Cho lão tử câm miệng! Làm cho lão tử sướng , như thế này ngươi chết thời điểm lão tử cũng sẽ cho ngươi thoải mái chết!!”

Hán tử mắng, nắm lên bên cạnh nam tử quần lót, liền hướng hắn trong miệng lấp đầy.

Nam tử phản kháng không được, chỉ có thể yên lặng thừa nhận.

“Thực tm chán ghét!!”

Mặc bạch sắc tây trang người nhíu mày, tràn đầy chán ghét nhìn xem hai nam nhân ngồi pít-tông vận động.

“Ha ha, Archie liếc tựu ngắm trúng cái này tiểu hài tử xấu xa, nói nhất định phải duy trì hắn lỗ đít! Lúc này hắn thỏa mãn nguyện vọng!”

“Mẹ trứng có nữ nhân không chơi, yêu mến chơi nam nhân, lão tử thật đúng là sợ hắn !”

Bên cạnh vài người không có tim không có phổi cười.

“Lão tử lại yêu mến nam nhân, cũng chướng mắt mấy người các ngươi!”

Đang tại làm công việc nhét vận động người một bên thở hổn hển, vừa nói.

“Tranh thủ thời gian! Làm của ngươi, chúng ta thời gian không nhiều lắm ! Đẳng Triệu kính mắt cùng Tiểu Đông đã tới, chúng ta trở về căn cứ giao nhiệm vụ!”

Bạch sắc tây trang nam vứt bỏ trong tay đầu mẩu thuốc lá, chán ghét dịch chuyển khỏi tầm mắt.

Lúc này, lại có hai đạo thân ảnh mau lẹ chạy tới.

Mọi người sững sờ, bề bộn hướng này tầm mắt nhìn lại

Đổi mới nhanh không bắn ra cửa sổ tinh khiết văn tự

uu đọc sách [www.uukanshu.com]

Chương 1078: Nhân gian địa ngục

“Người nào??”

Bạch tây trang nam tử quát.

Dị trạng dẫn tới mọi người cảnh giác.

“A”

Bên kia hán tử một tên cũng không để lại thần, đã là một tiết ngàn dặm, đem tất cả tinh hoa toàn bộ rót vào thân dưới nam tử hậu đình.

Hắn rất nhanh nhắc tới quần, cũng không kịp chà lau, xoay người nhìn về phía bên kia.

Đã thấy đầu kia chậm rãi đi tới hai người.

“Chớ khẩn trương, là chúng ta!!”

Thanh âm toát ra.

Mọi người ngẩn ngơ, cẩn thận nhìn lại, đã thấy người tới chính là bọn họ đợi một chút hậu Triệu kính mắt cùng Tiểu Đông.

“Ta thao..., nguyên lai là các ngươi, làm hại lão tử đều không cầm giữ ở!”

Hán tử hùng hùng hổ hổ , sau đó bả này bị hắn như vậy đã hôn mê nam nhân một lần nữa nhét vào trong rương.

Hai người nhìn qua hán tử kia, cùng với hạ thân ** nam tử, hơi nhíu lông mày, lại không lên tiếng.

“Ừ? Các ngươi thí nghiệm thể đâu?”

Bạch tây trang nam tử trong mắt xẹt qua một tia nghi hoặc.

“Vốn có theo dõi hai cái, sao biết bọn họ là cổ võ giả, có điểm khó giải quyết, giằng co vài cái, bắt không được! Nhìn thời gian không còn kịp rồi, sẽ trở lại đưa tin !”

Mang theo kính mắt trung niên nam tử bất đắc dĩ nói.

“Không thể cùng cổ võ giả quá nhiều dây dưa, nếu như bại lộ hành tung, đưa tới Cổ Võ Giới chú ý, chúng ta đây đã có thể phiền toái!”

Bạch tây trang nam tử nói.

“Chúng ta trước bắt nhiều như vậy thí nghiệm thể, Cổ Võ Giới chẳng lẽ không có chú ý sao?”

“Thượng cấp người sẽ vì cái chết của bọn hắn làm ra một hợp lý che dấu, chúng ta không cần thao cái này tâm, gần nhất tổ chức tiến nhập màu đỏ cảnh giới, chúng ta đã bị người theo dõi, cho nên hành động yếu phá lệ chú ý!!”

Bạch tây trang nam tử mắt nhìn Triệu kính mắt cùng Tiểu Đông, trầm hỏi:“Các ngươi phản hồi giờ, không có bị người theo dõi a?”

“Tuyệt đối không có, thân thủ của chúng ta ngươi còn chưa tin sao?”

Tiểu Đông cười nói.

“Phải không?”

Bạch tây trang nam con mắt quét mắt hai người liếc, lặng lẽ đánh giá mấy phen, chợt phất tay:“Đi, hội căn cứ đi!”

Nói xong, người xoay người nhảy lên, lại từ nơi này đại hạ trên đỉnh nhảy xuống.

Những người khác thấy thế, nguyên một đám mang lên đại thùng, cũng cùng nhau phi thân dưới xuống.

Triệu kính mắt cùng Tiểu Đông cũng liền bề bộn đuổi kịp.

Đoàn người tại đây trong bóng đêm như quỷ mỵ vậy, nhanh chóng xuyên toa vu trong hẻm nhỏ, tránh đi đám người, đi bất thường đường.

Ước chừng hơn mười phút, mọi người xuyên ra nội thành, đi tới vùng ngoại ô.

Vùng ngoại ô đỗ trước một cỗ rộng rãi dài hơn trang báo xe tải, mọi người đem đút lấy người sống thùng bỏ vào rương phía sau, sau đó đi xe rời đi.

Thùng đều trước đó mở tốt lắm lỗ hổng, không sợ bên trong người nhịn chết, đương nhiên, bị tội là khẳng định phải .

Những này người giàu có môn con cái trong ngày thường đều là nuông chiều từ bé, cái đó thụ qua như vậy khổ? Nại Hà miệng của bọn hắn đều bị nhét trên vải, nghĩ hô cũng hô không ra .

Xe một mực hướng vùng ngoại ô bước đi, ly khai hạ thành, lái vào hạ thành phụ cận một cái huyện thành nhỏ lí.

Nơi này cũng không có hạ thành náo nhiệt, nửa đêm, mọi người đều đã ngủ say, xe tạp âm rất nhỏ, khu hợp thời cũng kinh động không được người nào.

Xe tại ven đường ngừng lại.

“Đội đầu tráo!”

Bạch tây trang nam tử xuống xe, từ trong túi tiền ném ra vài cái đầu tráo, đưa cho mọi người.

Mọi người không có do dự, đều tựa đầu tráo đội, bạch tây trang nam tử từng cái kiểm tra, xác định bền chắc sau, tiếp tục đi xe.

Xe xóc nảy đứng lên, cũng không biết chạy đến chỗ nào rồi, các thành viên chỉ cảm thấy trước mắt một mảnh đen kịt, bên tai tử cũng thập phần thanh tĩnh, trừ bỏ những kia thí nghiệm thể môn phát ra ‘A a’ thanh ngoài.

Cũng không biết trải qua bao lâu, xe ngừng lại, trận trận ầm ầm tiếng vang lên, sau đó Mã Đạt lại lần nữa phát động, ước chừng một phút đồng hồ không đến công phu, bạch tây trang nam nhân thanh âm vang lên.

“Tốt lắm! Gỡ xuống đầu tráo a!”

Các thành viên đều đem trên đầu đầu tráo tháo xuống.

Đã thấy nơi này đã không biết là địa phương nào, tựa hồ dưới mặt đất, bốn phía gạch đá đều là thanh màu vàng , còn có đại lượng khối sắt vây quanh, để mà vững chắc, mặt đất bằng phẳng, trải trước tầng thép tấm, ánh sáng thập phần hôn ám, có thể thấy được một ít mặc cách ly phục người tại trên hành lang đi đi lại lại.

Đằng sau là một cái đóng cửa đại môn, môn hoàn toàn do thép tấm chế tác, vô cùng cứng rắn.

“Khô nhanh hơn một chút sống, bả thí nghiệm thể mang tới phòng thí nghiệm đi!!” Tây trang nam hô.

“Là!”

Mọi người hưởng ứng, mang lên chứa thí nghiệm thể thùng liền hướng bên hông lối đi nhỏ đi đến.

Triệu kính mắt cùng Tiểu Đông âm thầm liếc nhau một cái, cũng chuẩn bị đi trước, lại bị này bạch tây trang nam tử hô ở.

“Lão Triệu, Tiểu Đông, các ngươi tới hạ!”

“Đi đâu?”

“Giúp ta cá bề bộn!”

Bạch tây trang nam tử nói ra, sau đó đi vào một gian phòng .

Lão Triệu cùng Tiểu Đông âm thầm nhìn chăm chú, hai người trong mắt đều có nghi hoặc, nhưng không có chần chờ, cùng nhau đi vào.

Nhưng mà, hai người mới vừa vào phòng, cửa phòng đột nhiên từ đi đóng cửa.

Mà này mặc tây trang nam tử chẳng biết lúc nào, trong tay nhiều hơn cá mặt nạ phòng độc, hơn nữa lưu loát đội.

Tê tê tê tê tê tê

Cái này không lớn trong mật thất, đột nhiên phun ra đại lượng u lục sắc độc khí.

“A?? Cái này đây là cái gì??” Tiểu Đông bối rối nói.

“Thực đã cho ta là ngu ngốc sao?? Các ngươi cái này hai cái đồ giả mạo!”

Bạch tây trang nam tử lạnh nhạt nói.

Triệu kính mắt cùng Tiểu Đông một bộ thất kinh biểu lộ, cảm giác khí tức không đúng, vội vàng che miệng lại

Nhưng rất nhanh, bọn họ còn là ngã xuống đất.

Bịch, cửa phòng lại lần nữa bị mở ra, bên ngoài xông tới vài tên mặc cách ly phục người.

“Trước tối nay đem bọn họ mang đến phòng thí nghiệm, trước tiên ta hỏi vài câu.”

Bạch tây trang nam tử mở miệng hô.

Vài tên cách ly phục nam tử gật đầu, liền đứng ở cửa ra vào chờ đợi.

Mềm liệt hai người dựa vào tường, nghĩ thở rồi lại không dám thở gấp, mặt đến mức đỏ bừng.

Đã thấy bạch tây trang nam tử trầm mi túc hỏi:“Các ngươi là người nào?”

“Cái gì người nào? Đội trưởng ngươi làm cái gì vậy??”

Triệu kính mắt gian nan hỏi.

“Không cần đóng kịch!! Nhị vị, tuy nhiên ta cùng với Triệu kính mắt cùng Tiểu Đông tiếp xúc không lâu sau, nhưng bọn hắn ngôn hành cử chỉ ta đều ghi tạc trong lòng, hai người các ngươi biểu hiện ra ngoài động tác ngôn ngữ tuyệt không như, có thể ở trong thời gian ngắn làm cho một người hành vi cử chỉ vượt quá thường ngày, chỉ có một biện pháp, thì phải là đổi đi người này! Rất rõ ràng, nhị vị chính là!! Ta nghĩ các ngươi hẳn là chính là Triệu kính mắt cùng Tiểu Đông đụng phải những kia cổ võ giả a? Bất quá không quan hệ, tương kế tựu kế, trước tiên đem các ngươi bắt, lại cho các ngươi nếm thử thí nghiệm thể mùi vị, như vậy cũng coi như hai người bọn họ hoàn thành nhiệm vụ!!”

Bạch tây trang nam tử cười lạnh nói.

“Không nghĩ tới cư nhiên bị ngươi khám phá!”

Triệu kính mắt hít một hơi thật sâu, ung dung nói ra.

“Điểm ấy một chút thủ đoạn, ta như thế nào biết không phá?”

Bạch tây trang nam tử đạm nói:“Nói đi, các ngươi lẻn vào mục đích là cái gì!! Nếu như các ngươi thành thật nói ra, có lẽ như thế này ta có thể cho các ngươi chết chẳng phải thống khổ!”

“Chúng ta không nói ngươi có thể làm gì?” Lúc này, này ‘Tiểu Đông’ nói ra.

Bạch tây trang nam tử lông mày trầm xuống, trên mặt hiển hiện một tia lệ khí:“Các ngươi xác định?”

“Muốn giết, vậy thì nhanh lên giết đi!”

‘Triệu kính mắt’ một bộ thấy chết không sờn bộ dạng.

“Này thật sự quá xin lỗi!”

Bạch tây trang nam tử vung tay lên, trầm giọng nói:“Như thế này các ngươi yếu làm cho thí nghiệm, trước dùng hai người bọn họ tốt lắm!”

“Không có vấn đề!”

Nhất danh mặc cách ly phục nam tử lạnh lùng nói, sau đó liền mang lấy hai người, hướng phòng thí nghiệm bước đi.

Xuyên qua lạnh như băng hành lang, phóng qua hôn ám đại sảnh, một đám người tiến nhập một cái thập phần rộng rãi trong gian phòng lớn.

Nhưng mà, cửa phòng vừa được tôn sùng mở, từng nhát như giết heo thê thảm tiếng kêu vang lên, đại lượng người tiếng khóc, tiếng gào thét nổi lên.

‘Triệu kính mắt’ cùng ‘Tiểu Đông’ đưa mắt mà trông, đều bị cảnh tượng trước mắt sợ ngây người.

Đây là một thập phần xa hoa phòng thí nghiệm.

Các loại khí tài cái gì cần có đều có.

Trong phòng bầy đặt hơn mười người ngân sắc lồng sắt, mà ở lồng sắt trong, là nguyên một đám ** nam nữ.

Bọn họ cầm lấy lồng sắt không ngừng lay động, có sợ tới mức sắc mặt phát thanh, toàn thân run rẩy, không ngừng cầu xin trước người thả bọn họ rời đi, mà có cũng đã mất đi muốn sống ý niệm, mặt xám như tro ngồi ở trong lồng, yên tĩnh chờ chết.

Ở bên cạnh một cái đại trên kệ, bầy đặt rất nhiều trong suốt bình bình lọ lọ, từng cái bình lí, đều để đặt trước người nội tạng hoặc là tứ chi, dùng hóa học bong bóng trước, vô cùng khủng bố.

Trên mặt đất khắp nơi đều là máu tươi.

Trong không khí hỗn tạp một cổ mùi hôi thối nhân

Nơi này quả thực chính là địa ngục.

Mà ở phòng thí nghiệm trung ương nhất, một cái quái vật khổng lồ kích thích ‘Triệu kính mắt’ cùng ‘Tiểu Đông’ nhãn cầu.

Đó là một cái thân cao vượt qua 3 mét cự đại thân thể.

Nó không phải tự nhiên thân thể, mà là dùng đại lượng người nội tạng khâu lên thân thể, hai cái trái tim hoàn mỹ trùng hợp lại với nhau, hơn nữa nhảy lên đứng lên, còn có phổi, gan đẳng nội tạng, thí nghiệm giả đang tại đem nhất danh tươi sống người cánh tay đầy đủ cắt bỏ xuống, thừa lúc trên cánh tay thần kinh còn ở vào tươi sống trạng thái, nhanh chóng cấy ghép tại cái này trên thân thể.

Thân thể bị cấy ghép năm căn cánh tay, cái này thoạt nhìn quả thực chính là cá đại quái vật.

Chứng kiến nơi này, liền muốn nâng ban đầu ở Long Tổ trong, hiệp trợ dương chiến diễm tác chiến quái vật kia

‘Triệu kính mắt’ nhíu mày.

Lúc này, một cái thê thảm tiếng kêu theo bên cạnh vang lên.

“Không nên không nên van cầu các ngươi không nên các ngươi muốn bao nhiêu tiền ta đều cho, trong nhà của ta rất có tiền ! Không nên”

‘Triệu kính mắt’ theo tiếng đi tới, đã thấy bên kia trong rương, trước cái kia bị hán tử xâm phạm nam nhân bị nắm chặt đi ra, toàn thân bị lột sạch, rồi sau đó tại vài tên thí nghiệm người hiệp trợ hạ, hướng này thân thể đưa đi.

“Đem hắn vây quanh đi lên, mọi người chuẩn bị đem hai người thần kinh tiến hành liên tiếp! Chú ý huyết áp của hắn, tâm suất”

Nhất danh mặc cách ly phục người hô.

“Tốt!”

Mấy người gật đầu.

Nhìn xem những kia hướng mình đi tới cách ly phục người, nam tử sợ tới mức toàn thân phát run, nước mũi nước mắt đồng loạt chảy xuôi đi ra.

Mà những kia bị giam vào trong lồng người cũng run rẩy lên, một số người càng là nhắm mắt lại con ngươi.

Ai cũng không dám tưởng tượng một giây sau sẽ phát sinh cái gì.

“Uy, các ngươi đủ rồi ! Giết chết nhiều người như vậy, tựu vì chế tạo như vậy một cái phá quái vật sao??”

‘Tiểu Đông’ rốt cục nhìn không được !! Mở miệng hô.

Bên hông nhất danh thí nghiệm giả âm trầm nở nụ cười:“Ngươi gấp cái gì? Nếu như hắn không thành công, như thế này sẽ đến lượt ngươi, ha ha ha ha ha a”

Người này còn chưa cười xong, một miếng ngân châm đột nhiên đâm vào trong miệng của hắn.

“” Hắn nghẹn ngào vài tiếng, hai tay kháp cổ, mặt mũi tràn đầy thống khổ, tiếp theo toàn thân run rẩy đứng lên, ngã xuống đất chết đi, bộ dáng rất quỷ dị.

“Không tốt, có biến!!”

Những người khác nhìn thấy, lập tức sắc mặt kinh hãi, nhất tề đánh về phía hai người.

Đã thấy ‘Triệu kính mắt’ nâng lên nắm tay, như hổ như ưng loại oanh hướng tới người.

Những người này đại đa số đều là nghiên cứu khoa học kẻ điên, đối cổ võ cũng không tại đi, chiến lực cực kém, chỉ là đơn giản địa vài cái đối mặt, liền bị đánh nát đầu chết đi.

Nhất danh nhân viên nghiên cứu cơ trí kéo vang lên cảnh báo, khoảng cách, rất nhiều cao thủ hướng nơi này chạy đến.

uu đọc sách [www.uukanshu.com]

Chương 1079: Chúng ta đều biết

Triệt bỏ ngụy trang, liễu vân cùng Hắc Quả Phụ/Black Widow khuôn mặt bày biện ra .

Nguyên lai hai người bọn họ ngụy trang thành ‘Triệu kính mắt’ cùng ‘Tiểu Đông’ bộ dáng lăn lộn tiến đến.

“Ngươi đi cản lại bọn họ, ta đi tìm mười ba độc hoa!”

Hắc Quả Phụ/Black Widow thanh nói, sau đó trên bàn những kia bình bình lọ lọ trung lật qua lật lại đứng lên.

“Cứu cứu ta, van cầu các ngươi cứu cứu ta!!!”

Những kia trong lồng mọi người nhìn thấy nơi này dị động, nguyên một đám phảng phất bắt được cây cỏ cứu mạng loại, không kiệt dư lực gào thét trước.

“Ai nha nha, thật sự là đáng thương bọn tiểu tử, bất quá yên tâm đi, các ngươi tạm thời không chết được, hiện tại cho các ngươi mở ra lồng sắt, các ngươi nhất định sẽ phát điên đồng dạng ra bên ngoài chạy, kết quả cũng chỉ là bị bên ngoài người giết chết, các ngươi nếu như thật sự muốn sống trước, tựu thành thật đãi trong lồng, dù sao qua hôm nay, nơi này tựu cũng không tồn tại!! Các ngươi đồng dạng có thể được cứu!”

Hắc Quả Phụ/Black Widow cười cười, không chút nào sợ những người kia nội tạng cùng tứ chi, ngón tay linh hoạt lật qua lại một ít ngăn tủ thùng, một ít hỗn hợp có kỳ quái chất lỏng bình thủy tinh bị nàng bầy đặt ở một bên, phân ra đi ra.

Mà ở phòng thí nghiệm cửa ra vào, liễu vân giẫm chận tại chỗ quá khứ, đại lượng cổ võ cao thủ vọt tới, hướng liễu vân giết đem mà đến.

Đối với những người này, liễu vân không có nửa điểm khách khí, tùy ý giết hại.

Cũng không biết cái chỗ này giết chết nhiều ít người, nhưng theo này khâu lên quái vật thân thể đến xem, ít nhất sẽ không thấp hơn trăm tên, mà hết thảy này, đều là những người này cái gọi là.

Không cách nào tưởng tượng, trên đời này vẫn tồn tại dùng người sống làm thí nghiệm, hơn nữa còn là dùng đến mình đồng bào thân hình.

Đây đã là diệt sạch nhân tính thí nghiệm! Hoặc là nói là ác ma thí nghiệm cũng không đủ

“Cái gì? Này độc khí vậy mà đối với các ngươi không có hiệu quả??”

Trước này mặc bạch tây trang nam tử chạy tới, nhìn xem theo trong phòng thí nghiệm giết ra tới người, lập tức cả kinh.

“Tiểu dư, ta đi trước xử lý hạ, ngươi một người ở chỗ này không có vấn đề a?”

“Không có vấn đề!!”

Bên trong vang lên Hắc Quả Phụ/Black Widow thanh âm.

Hắc Quả Phụ/Black Widow thân thủ liễu vân chính là thập phần yên tâm, của nàng khủng bố luỹ thừa không chút nào thua kém những kia lĩnh vực người.

Liễu vân nghe vậy, lập tức hoạt động ra.

Nơi này xuất hiện dị động, như trong căn cứ người không thể khống chế, tất nhiên hội dời đi ra, hơn nữa đem tình huống thông tri cho dương chiến diễm, cho nên liễu vân nhất định phải tại bọn hắn đem nơi này tin tức thông tri cho dương chiến diễm trước, nhất cử đem nơi này khống chế được.

Hắn giơ một tay lên, bốn phía trong vách tường sinh ra đại lượng dây, những này dây phá tan thép tấm, bay kéo dài đi ra, nắm chặt những kia phóng tới liễu vân cổ võ giả, một tay lấy bọn họ trói lên, treo móc ở không trung.

“Cái này đây là vật gì?”

Bạch tây trang nam tử sắc mặt kinh hãi, hắn lảo đảo hai bước lui về phía sau, trừng to mắt chằm chằm vào liễu vân, sau đó xoay người, điên cuồng chạy trốn.

Liễu vân bước nhanh đạp quá khứ, trong chớp mắt đuổi theo, sau đó một cước đem này bạch tây trang nam tử đạp trở mình trên mặt đất.

“Dương chiến diễm ở đâu?”

“Ta không biết!”

Bạch tây trang nam tử quát.

“Phải không?”

Liễu vân ánh mắt hung ác:“Ngươi sẽ nói !”

Nói xong, hắn vung tay lên, tả hữu trong vách tường dây lại lần nữa mở rộng đi ra, nhanh chóng đưa hắn bao vây lại, mấy cây dây dài ra gai nhọn, đâm xuyên qua hắn tứ chi huyết quản, bạch tây trang nam tử không có một thân cổ võ, thực sự tránh thoát không mở những này thảm thực vật.

Liễu vân không có ở bạch tây trang nam tử trên người lãng phí quá nhiều thời gian, cái trụ sở này cũng không phải chỉ có bọn họ một đội nhân mã, ít nhất còn có 4 đội.

Hắn theo lối đi nhỏ nhanh chóng chạy tới.

Đã thấy phía trước một mảnh hỗn loạn.

Vài tên mặc trang phục nam tử nhìn thấy xông lại liễu vân, lập tức theo đều tự dưới bàn rút ra súng ống, đối với liễu vân cuồng quét.

Lộc cộc lộc cộc lộc cộc lộc cộc lộc cộc lộc cộc

Họng phun hỏa lưỡi, viên đạn phi toa

Nhưng, một tầng u lục sắc sóng gợn tại liễu vân trước mặt hình thành, như cái chắn loại hơi bị ngăn cản bắn tới viên đạn.

Gặp viên đạn không có hiệu quả, mọi người chấn động.

“Đây là năng lượng!! Hắn là lĩnh vực người!!”

Không biết là ai hô một câu, sau đó mọi người vứt bỏ súng ống, nhất tề vọt lên.

Đều tự vận khởi so với thường nhân không biết mạnh bao nhiêu lần kình lực, vận khởi khí tức, hung hăng oanh hướng liễu vân.

Đã thấy liễu vân thân hình cương quyết công tắc, động tác hất lên, tàn ảnh liên tục, những người này còn chưa bắt đến thân ảnh của hắn, liền bị một chưởng đánh nát đầu, đều chết thảm.

Liễu vân không dám trì hoãn, trong triều đầu phóng đi.

Chỉ thấy cái này cuối hành lang trong cửa lớn, là một cái cự đại trống trải gian phòng.

Trong phòng tràn ngập nồng đậm mùi hôi thối nhân, nguyên một đám gập ghềnh hãm hại ánh vào trong mắt của hắn.

Rất rõ ràng, gian phòng này là cái trụ sở này dùng để xử lý một ít vứt đi thi thể địa điểm.

Bất quá, nơi này cũng tồn tại một cái thầm nghĩ, để mà mọi người tại khẩn cấp tình huống rút lui khỏi đi ra ngoài cửa sau.

Mà giờ khắc này, một ít căn cứ cao tầng chính ôm một ít bình bình lọ lọ cùng tư liệu vội vã hướng thầm nghĩ chạy tới.

Gặp liễu vân lao đến, vài tên sắp rút lui khỏi người lập tức nhảy ra thầm nghĩ, hướng liễu vân đánh tới.

Liễu vân bất chấp những người này, trực tiếp phóng qua bọn họ, hướng thầm nghĩ phóng đi.

“Nhanh!! Bả cửa mật đạo đóng!! Nhanh!!”

Thầm nghĩ lí người thất kinh, vội vàng hô.

“Biết biết rằng!”

Nhất danh mặc áo khoác trắng lại giữ lại râu quai nón nam tử vội vàng thân thủ tại trên vách tường điện tử mật mã khí trên nhấn trước.

Đích đích đích tiếng vang không ngừng.

Cuối cùng, mật đạo lay động đứng lên, phía trên một mặt dày đặc vô cùng thép tấm đại môn chậm rãi rơi xuống.

“Cửa này chính là bom nguyên tử đều đánh không phá ! Ha ha, chúng ta an toàn!”

Bên trong vang lên vài cái thoải mái cười.

Liễu vân nhanh hơn tiến độ, muốn xông vào đi, có thể lúc này, phía sau vài người một cái bổ nhào nhảy, hai tay phát lực, kéo lại chân của hắn.

Phanh!

Đại môn ầm ầm đóng.

Liễu vân giận dữ, đã thấy phía sau vài tên cổ võ giả không kiệt dư lực hướng mình công giết.

Hắn cũng không lưu tình, trực tiếp vận khởi tự nhiên năng lượng, súc trong tay tâm, nhắm ngay nhất danh cổ võ giả đánh ra.

Tên kia cổ võ giả thấy thế, lập tức ngăn cản.

Nhưng mà, hai cánh tay của hắn đón đỡ ở liễu vân đánh tới bàn tay, lại đau kêu rên lên.

Lại nhìn cái kia cánh tay, đã thấy đại lượng thảm thực vật nứt vỡ xương cốt huyết nhục, dài đi ra, cũng nhanh chóng lan tràn khắp cả thân hình.

Một chưởng kia sát chiêu không phải kình lực, mà là tự nhiên chi lực.

Trong chớp mắt công phu, người liền hóa thành thảm thực vật chất dinh dưỡng, trực tiếp chết thảm.

Những người khác vừa thấy, tâm kinh đảm hàn.

Cái này không phải giết người? Đây quả thực so với ăn thịt người còn đáng sợ hơn!!

Liễu vân không có chút nào khách khí, lại lần nữa hóa ra dây, đâm khoảng bọn họ huyết quản, đưa bọn họ tạm thời khống chế được.

Giải quyết những này cổ võ giả, người liền vội vàng xông đến mật đạo trước đại môn, súc hăng say lực, nhắm ngay cái này đại môn hung hăng phát quá khứ.

Phanh!!!!!!

Phảng phất cả căn cứ đều chấn động .

Nổ truyền lên.

Nhưng mà đại môn không chút nào không có biến hóa.

Chẳng lẽ muốn làm cho những người kia chạy trốn?

Liễu vân ngưng ngưng mi, chằm chằm vào cái này đại môn nhìn một lát, vươn tay đặt tại đại môn trên.

“Không được, không có một điểm thổ nhưỡng cùng mộc chất, căn bản đề cao không ra thực vật !”

Muốn mượn nhờ thực vật sinh trưởng lực lượng xé rách thép tấm, xem bộ dáng là không thể thực hiện được .

Liễu vân khổ não.

Lại như vậy trì hoãn xuống dưới, chỉ sợ những người kia phải theo trong mật đạo chạy trốn.

Cũng không biết cái này mật đạo dài bao nhiêu.

Trường?

Đột nhiên, liễu vân nghĩ đến cái gì, hắn tại chỗ suy tư một lát, tiếp theo vội vàng núp trên mặt đất, hai tay đặt tại mặt đất.

Nơi này là những người này dùng để mai táng vứt đi thi thể địa phương, cho nên thổ nhưỡng phong phú, duy chỉ có cái này mật đạo chỗ, bị thép tấm cơ quan nơi bao bọc.

Nhưng cái này cũng không đại biểu những này khối sắt tựu cùng thổ nhưỡng ngăn cách .

Liễu vân hít một hơi thật sâu, gia tốc tự thân huyết dịch tuần hoàn, kiệt lực thôi phát trong cơ thể chất chứa tại trong máu, cốt nhục trung khổng lồ tự nhiên năng lượng, bọn chúng thuận theo bàn tay hướng thổ nhưỡng trung tràn đi, từng tầng lục quang theo thổ nhưỡng trung sôi trào.

Xuân ý dạt dào, sinh cơ bừng bừng, một mảnh phồn hoa cảnh tượng.

Tiếp theo, thổ nhưỡng nhúc nhích đứng lên, đại lượng như mãng xà loại thô dây xuất hiện, bọn chúng phảng phất vật còn sống loại, chui hướng đại môn kia phía dưới, cuốn lấy dưới nhất đầu thép tấm, sau đó cả nhân đem chi nâng lên, ngay tiếp theo cả hoàn toàn dùng sắt thép chế tạo mật đạo, trực tiếp theo trong đất bùn nhấc lên ra.

Rầm rập ầm ầm

Nổ truyền lên, như địa chấn điềm báo.

Bên trong còn chưa đào tẩu người ngã trái ngã phải, người ngã ngựa đổ.

Nghe được bên trong truyền đến rất nhỏ động tĩnh, liễu vân mừng rỡ, vội vàng chỉ huy cái này dây, đem mật đạo cả nhân theo trong đất bùn bắt được.

Mặt đất rung động không ngừng, ầm ầm thanh âm như bom nổ mạnh, dị thường vang lên liệt, trong không khí tràn ngập cát đất, mà trong đất đại lượng được mai táng vứt đi thi thể cũng lỏa lồ đi ra, hiện trường một mảnh đống bừa bộn, hỗn loạn không chịu nổi

Mật đạo được mang ra sau, này chỗ mặt đất lập tức sụp xuống, cả căn cứ rung chuyển đứng lên.

Liễu vân hơi nhíu lông mày, vội vàng tiếp tục đề cao thực vật, vững chắc vỡ tan vách tường, tạm thời đem căn cứ gia tăng kiên cố.

Cái này mật đạo không dài, chỉ có hơn hai trăm mét, giờ phút này, nó đã bị liễu vân hoàn toàn bắt được.

Mật đạo cái khác lỗ hổng môn là mở ra , bởi vì tại bắt được lúc kéo đứt mạch, bên trong người muốn đóng cửa lại lại không còn kịp rồi.

Liễu vân thấy thế, trực tiếp xông đi vào bả bên trong người nguyên một đám tóm đi ra, dùng dây trói lại chế phục.

Rầm rầm rầm

Tất cả mọi người bị dẫn tới khủng bố tuyệt luân trong phòng thí nghiệm, nhét vào trên mặt đất, kể cả tên kia bạch tây trang nam tử.

Tay của bọn hắn gân gân chân đều bị đâm thủng, muốn chạy cũng chạy bất động.

Liễu vân đem phòng thí nghiệm cửa đóng lại, nhìn qua những này nằm trên mặt đất không ngừng giãy dụa người, chợt mở miệng.

“Ta hiện tại cần dương chiến diễm trước mặt mới nhất tin tức cùng vị trí, các ngươi ai nếu như nói cho ta biết, ta có thể đáp ứng hắn, chữa cho tốt trên người hắn thương, cũng làm cho hắn lông tóc không tổn hao gì rời đi!”

“Ta biết rõ! Ta biết rõ!”

“Ta cũng vậy biết rõ! Ta cũng vậy biết rõ!!”

“Ta cho ngươi biết!”

“Ta biết rõ vị trí của hắn!!”

Phía dưới người nguyên một đám chen lấn tới trước gọi trước, mỗi người một bộ sợ đã muộn bộ dáng.

Liễu vân sửng sốt.

Vốn tưởng rằng những người này hội thủ khẩu như bình, tuyệt không lộ ra tin tức, không nghĩ tới bọn họ vậy mà đáp ứng sảng khoái như vậy

“Đem bọn họ tách ra hỏi thăm quá.”

Bên kia còn đang tìm kiếm gì đó Hắc Quả Phụ/Black Widow ngừng lại, mở miệng hô.

Liễu vân gật đầu, liền dẫn vài người tách ra hỏi thăm.

Nào biết được ra kết quả đúng là nhất trí!!

Dương chiến diễm tại Châu Phi nào đó xa xôi trong thôn nhỏ

Châu Phi xa xôi, liễu vân một lát căn bản là không đi được nơi đó kiểm chứng, tình huống nơi này cũng lừa không được bao lâu, nếu thật phái người đi Châu Phi chứng thực, sợ dương chiến diễm đã sớm nhận được tin tức, bỏ trốn mất dạng , đả thảo kinh xà hết thảy đều muốn uổng phí.

Hắc Quả Phụ/Black Widow nghe được kết quả này, lại là ngoài ý muốn cười cười run rẩy hết cả người.

Liễu vân nghi hoặc nhìn nàng, đã thấy khóe miệng nàng hiện ra một tia cổ quái hung ác, hướng về phía những người này cười nói:“Nếu như ta đoán không sai mà nói, bọn họ trước hẳn là cũng đã mưu định tốt lắm!”

Bị dây trói lại người đều là sững sờ, nhưng không dám lên tiếng.

“Mưu định cái gì?” Liễu vân trầm mi.

“Mưu định bị nắm sau, như bị người cưỡng bức hỏi thăm chuyện này, bọn họ hẳn là trả lời như thế nào! A, có lẽ là dương chiến diễm dạy bọn họ nói như vậy, không được hắn đã sớm ngờ tới ngươi sẽ đối với nơi này ra tay!”

“Thật không?”

Liễu vân sắc mặt âm lãnh đứng lên, chằm chằm vào những người này nói:“Nàng nói là sự thật a?”

Những này thí nghiệm giả cùng cổ võ giả môn đều là toàn thân phát run, vội hỏi:“Nàng nói không phải thật sự, chúng ta nói mới là thật !!”

“Là thật là giả rất đơn giản a! Chỗ ta đây có một bộ dược, các ngươi ăn một lần, hết thảy tựu toàn bộ chân tướng rõ ràng !”

Hắc Quả Phụ/Black Widow cười, lại không biết từ chỗ nào móc ra một cái sứ trắng bình nhỏ, tại đây những người này trước mắt quơ quơ

uu đọc sách [www.uukanshu.com]

Chương 1080: Cùng đường mới tử vong lĩnh vực

[ ngày mai đại phong đẩy, hội đại bộc phát, ít nhất sẽ không thấp hơn 7 chương, thỉnh trong tay có vé tháng vé mời bằng hữu nhiều hơn duy trì hạ, bái tạ ]

.

.

Những này thí nghiệm giả cùng với cổ võ giả môn nhìn thấy cái này lắc lư cái chai, đều âm thầm nuốt nhổ nước miếng.

Đã thấy Hắc Quả Phụ/Black Widow quen thuộc đem cái chai mở ra, theo bên trong đổ ra một cái màu đỏ tiểu dược hoàn, đưa cho liễu vân.

“Viên thuốc này là ta phát minh , phối liệu có con khỉ não, lộc nhung, đỗ trọng, cẩu sống, tầm gửi cây dâu, đồng cây củ ấu đẳng rất nhiều quý báu tài liệu, bất quá, trừ bỏ những này ngoài, ta còn bỏ thêm bò cạp độc, độc xà, nhện độc, con rết, thiềm thừ, ong độc cùng với độc vực, khi ngươi môn nói chính là nói thật giờ, đầu dây thần kinh không có khác thường phản ứng, thân thể của các ngươi các hạng vận tác cũng sẽ không xuất hiện tốc độ rõ ràng biến hóa, huyết dịch lưu động bình thường, cho nên không cách nào kích thích viên thuốc này, dược hoàn vào bụng, sẽ lập tức tiêu hóa, độc tính bị dịch dạ dày phong tỏa, qua đi liền sẽ bài xuất bên ngoài cơ thể . Nhưng là..... Như các ngươi là nói dối, như vậy các ngươi thân thể huyết dịch tuần hoàn hội gia tốc, trái tim nhảy lên nhanh hơn, thân thể làm ra phản ứng, những này phản ứng đem kích thích dược hoàn, vì vậy, bên trong độc tính phóng thích, mà các ngươi cũng sẽ chết thảm!! Cho nên, ta cho nó lấy tốt nghe danh tự, gọi là phát hiện nói dối hoàn!”

Hắc Quả Phụ/Black Widow cười:“Các ngươi nói thật hay giả, nếm thử nó sẽ biết!”

Lời này rơi xuống, vô số người sợ tới mức con mắt đăm đăm, toàn thân run rẩy.

Ai có thể dự đoán được, trên thế giới này còn có vật như vậy tồn tại?

“Không... Không cần phải...”

Mọi người năn nỉ trước..

Liễu vân không nói hai lời, nắm lên trước một mực tại ồn ào trước hắn người biết, trực tiếp tóm đi ra, đem dược hoàn nhét vào nó miệng.

“Dương chiến diễm ở đâu??”

Liễu vân trầm hỏi.

“Tại... Tại Châu Phi phía nam một cái nhỏ... Trong thôn nhỏ... A....”

Người này hoảng sợ không hiểu hô.

Nhưng mà... Vừa nói xong, hắn đột nhiên kêu thảm một tiếng, té trên mặt đất, thất khiếu chảy máu trực tiếp chết đi!

“Hắn nói dối!!”

Hắc Quả Phụ/Black Widow lập tức quát.

Mọi người kinh hãi.

Hắc Quả Phụ/Black Widow một lần nữa theo trong bình đổ ra tiểu dược hoàn , đưa cho liễu vân.

“Tốt lắm, kế tiếp!”

“A...”

Mọi người sắc mặt xanh đen, nhất là những kia nghiên cứu khoa học kẻ điên môn, nguyên một đám sợ tới mức hai chân run rẩy, thiếu chút nữa cũng muốn vung ra nước tiểu ...

Liễu vân tiếp nhận dược, chằm chằm vào những người kia, tầm mắt nhìn quét tại trên người của mỗi người.

“Đúng rồi! Còn có một câu muốn nói cho các ngươi!! Nếu như có người nói đi ra rồi, như vậy, dựa theo ước định, một ít cá nhân có thể còn sống, mà về phần những người khác... Hừ hừ, các ngươi nơi này giết người máy móc thật đúng là không ít, như thế này ta sẽ đem các ngươi nguyên một đám ném vào trong cơ khí, cho các ngươi cũng nếm thử bị người làm thí nghiệm thể mùi vị!”

Hắc Quả Phụ/Black Widow âm trầm cười, kiều mỵ khuôn mặt nhỏ nhắn tràn ngập khủng bố.

Mọi người sợ run.

Nữ nhân này quả thực chính là ác ma!! Ác ma trung ác ma!!!

Rốt cục, có người thiếu kiên nhẫn .

“Ta... Ta nói... Ta nói cho các ngươi biết! Ta nói cho các ngươi biết!!”

Nhất danh cổ võ giả dốc cạn cả đáy hô.

“Không!! Ta nói cho các ngươi biết!! Hắn căn bản không biết!!”

“Biến, ngươi mới không biết đâu!! Ta nói cho các ngươi biết, ta biết rõ như thế nào liên lạc chủ nhân!!”

...

Mọi người chen lấn tới trước, điên cuồng gào thét.

“Nói trước yếu uống thuốc trước đã!”

Hắc Quả Phụ/Black Widow bỏ thêm một câu.

“Không có.. Không có vấn đề!”

Mọi người vội hỏi.

Hắc Quả Phụ/Black Widow nghe vậy, hướng liễu vân mỉm cười.

Liễu vân nhẹ nhàng thở ra, thời điểm mấu chốt, còn là Hắc Quả Phụ/Black Widow có biện pháp.

Vì ngăn ngừa tháo chạy cung, hắn bả người nguyên một đám dẫn tới trong phòng, nguyên một đám hỏi thăm.

Vốn có liễu vân là tính toán thử xem cái này ‘Phát hiện nói dối hoàn’ , nhưng mà lại bị Hắc Quả Phụ/Black Widow cáo tri, cái này dược kỳ thật cũng không có ‘Phát hiện nói dối’ công năng, nó chỉ là bình thường độc dược, nói có thể phát hiện nói dối, đơn giản là hù dọa một chút những người kia mà thôi, cho nên mang vào trong phòng người, đều không có uống thuốc, trực tiếp bị liễu vân hỏi thăm.

Đương nhiên, tại Hắc Quả Phụ/Black Widow như vậy đe dọa phía dưới, không có ai còn dám giấu diếm.

Dù sao không nói kết cục chính là chết, chết rồi không có gì cả , mọi người làm gì đi tìm chết thủ?

Ước chừng hơn mười phút đồng hồ sau, liễu vân được ra rồi kết quả.

Trừ bỏ một ít hoàn toàn không biết , cái khác biết đến, theo lời địa điểm đều là một mực .

Lúc này đây có độ tin cậy cực cao.

Hắn không nói hai lời, lấy điện thoại cầm tay ra, liên lạc tự nhiên lĩnh vực cùng với Thần Long lĩnh vực, đem dương chiến diễm trước mặt chỗ vị trí báo ra.

Hai cái lĩnh vực người biết được vị trí sau, hoả tốc phái cao thủ đi trước.

Đãi cao thủ đi trước giờ, mới kinh ngạc phát hiện, nơi đó cũng là một cái trụ sở, bất quá không giống với nơi này, nơi đó là dương chiến diễm mới xây đứng chủ yếu căn cứ, mà lại làm mới tử vong lĩnh vực truyền thừa căn cứ.

Phòng thí nghiệm này sinh sản ra đại lượng khâu lên sinh hóa quái vật, tiếp theo mang đến ở vào Thái Bình Dương trên nào đó đảo nhỏ, làm cho dương chiến diễm hơi bị rót vào tử khí, rất nhanh đề cao ra thực lực mạnh mẽ, có thể so sánh cao cường cổ võ giả tử vong người nhân bản, cái trụ sở này chia đều mỗi tháng đưa qua một con người nhân bản, mỗi chỉ sinh hóa người tiêu hao ước chừng mười cái người bình thường, những này người bình thường có mua được, cũng có kẻ lang thang, gần nhất căn cứ ngắm ở nhà giàu con cái, cũng là vì có thể theo trên người bọn họ đạt được thí nghiệm sở dụng kinh phí, cho đến nay, trừ bỏ thành công người nhân bản ngoài, cũng không biết có bao nhiêu đào thải phẩm được mai táng, cái này huyết tinh phòng thí nghiệm không biết chết đi nhiều ít oan hồn.

Hai cái lĩnh vực người đuổi đi qua giờ, dương chiến diễm cũng đã thu được tiếng gió, gia tăng rút lui khỏi, hắn lưu lại người nhân bản ngăn cản, lại khó có thể chống đỡ hai cái lĩnh vực cao thủ, cuối cùng căn cứ bị hủy, hắn áp chế ngồi máy bay bị Thần Long lĩnh vực ‘Ba phiến lân’ đánh nát vĩ dực, cuối cùng rơi vào trong biển.

An Đức Liệt lập tức phái thuyền đánh cá máy bay tiến hành vớt, cũng có cao thủ xuống nước, nhưng máy bay rơi rụng khu là biển sâu, tuy là lĩnh vực người, cũng không có khả năng không đếm xỉa trong nước khổng lồ kia áp lực.

Dương chiến diễm sống chết không rõ, làm cho rất nhiều lĩnh vực người gấp đôi chú ý.

Làm mới tử vong lĩnh vực người thừa kế, sự hiện hữu của hắn, chỉ biết uy hiếp lớn lượng người.

Bởi vậy, rất nhiều trong quốc gia lĩnh vực đại năng đều xuất động, hiệp trợ tự nhiên lĩnh vực cùng Thần Long lĩnh vực, đối Thái Bình Dương khu vực tiến hành phong tỏa, tăng lớn độ mạnh yếu tìm dương chiến diễm, sống phải thấy người, chết phải thấy thi thể.

Vô luận dương chiến diễm sống hay chết, lúc này đây thành quả không có uổng phí, ít nhất hắn Đông Sơn tái khởi đã không có khả năng , còn sót lại hai cái căn cứ đều bị phá hủy, còn muốn xoay người, đã như lên thiên loại khó.

“Màu tri dịch??”

Còn đang lục tung Hắc Quả Phụ/Black Widow đột nhiên xuất ra cá cái chai, nhìn mấy lần, mặt mũi tràn đầy mừng rỡ.

“Tôi độc thảo, kim con khỉ tán, cát đông nước...”

“Nơi này thứ tốt thật đúng là nhiều, hì hì, mùa thu hoạch lớn!!”

Hắc Quả Phụ/Black Widow dẫn theo cá túi nhựa, cảm thấy mỹ mãn mang thứ đó đều cất vào đi.

“Ngươi nhanh lên cầm, ta đã thông tri Long Tổ người, bọn họ như thế này sẽ đi qua tiếp nhận tình huống nơi này!”

Liễu vân nói ra.

“Cắt, Long Tổ người đến lại có thể thế nào? Nơi này là hai người chúng ta đánh hạ tới, cầm ít đồ quản bọn hắn chuyện gì?”

Hắc Quả Phụ/Black Widow liếc mắt nhìn hắn.

Liễu vân lắc đầu, hướng những kia giam giữ trước đại lượng làm thí nghiệm thể lồng sắt đi đến.

Những kia đãi trong lồng tốc tốc phát run mọi người gặp liễu vân tới gần, lại là cảnh giác lại là sợ hãi, bất quá, một đôi con mắt nhìn qua hắn, còn tràn đầy chờ mong.

Liễu vân vươn tay, thoải mái bài rơi những kia như cánh tay loại thô xiềng xích, đem lồng sắt toàn bộ mở ra.

Bên trong bị giam áp trước người mở to hai mắt nhìn, cơ hồ không thể tin được, khi phục hồi tinh thần lại giờ, nguyên một đám phát điên loại lao ra lồng sắt.

“Đi ra rồi phải đi tìm y phục mặc, không nên, như thế này cảnh sát sẽ đi qua mang bọn ngươi về nhà!! Biết không?”

Liễu vân mở miệng hô.

“Là...”

“Cám ơn ngươi! Người tốt!!”

“Rất đa tạ ngươi!”

...

Mọi người khóc rống chảy nước mắt.

Nhiều ngày tới tra tấn làm cho bọn hắn cơ hồ muốn điên rồi.

Có thể lại thấy ánh mặt trời, đây tuyệt đối là không thể tưởng tượng .

Một lát sau, Long Tổ người đến, nhìn thấy cái này khủng bố phòng thí nghiệm, tất cả mọi người trước quả thực thực rung động đến.

Ai cũng không nghĩ tới, tại đây yên lặng huyện thành nhỏ phía dưới, cư nhiên còn tồn tại như vậy một cái có thể nói địa ngục địa phương...

Loại này cực kỳ tàn ác phòng thí nghiệm một lần chấn kinh rồi hoa hạ cao tầng, mà ngay cả trung ương đều bị rung chuyển , dương chiến diễm đầu bị liệt nhập quốc gia cấp Most Wanted.

Lúc này đây, đã không phải liễu vân muốn đối phó hắn, mà là cả Hoa Hạ quốc yếu trừng phạt hắn.

Long Tổ người đem những này bị bắt tới nam nữ dẫn tới bên ngoài, tìm đến quần áo cho bọn hắn tránh rét, sau đó liên lạc cảnh sát, đưa bọn họ toàn bộ dẫn theo trở về, thông tri người nhà tới đón dẫn.

Mà cái trụ sở này cũng bị Long Tổ người tạm thời phong tỏa.

Liễu vân tại trong căn cứ sưu một vòng, phát hiện không có gì đồ vật trọng yếu, lại là Hắc Quả Phụ/Black Widow, bả dùng được trước đều cầm, túi nhựa nói ra vài túi, quả thực như mua sắm vậy, chỉ còn lại có cá không xác còn có một đống lớn tàn chi cụt tay lưu cho Long Tổ.

Long Tổ người tuy nhiên nhìn ở trong mắt, nhưng không ai không dám nói.

Giải quyết nơi này chuyện tình, liễu vân liền cùng Hắc Quả Phụ/Black Widow lái xe phản hồi rộng thâm.

Bất quá tại trước khi đi, hắn cố ý khai báo Thần Long lĩnh vực về rộng sâu thị phụ cận ‘Đào phạm thiên đường’ chuyện tình, bởi vì là liên quan đến đến tự nhiên đứng đầu, Thần Long lĩnh vực người không dám chậm trễ, còn nữa, liễu vân là hoa hạ người, nơi này là hoa hạ, bọn họ cũng không lý do không xử lý.

Lời nhắn nhủ không sai biệt lắm sau, Maserati chạy vội hướng rộng sâu.

Nhưng mà, xe cũng đang rộng sâu thị ngoài vùng ngoại thành ngừng lại.

Trời có chút sáng lên, lúc này đúng là rạng sáng năm giờ, thái dương chậm rãi theo đường chân trời bay lên.

“Xuống xe!”

Hắc Quả Phụ/Black Widow nhếch miệng.

“Ách... Còn chưa tới gia đâu!”

“Đi trở về đi!”

Hắc Quả Phụ/Black Widow khẽ nói:“Ta nghĩ muốn cầm gì đó nắm bắt tới tay , hiện tại ta cũng vậy phải đi về ! Quãng đường còn lại, chính ngươi đi trở về đi!”

Liễu vân vừa nghe, lập tức khẩn trương, vội hỏi:“Trở về? Ngươi hồi cái đó?”

“Với ngươi có quan hệ gì?”

Hắc Quả Phụ/Black Widow nhìn thấy liễu vân thần sắc khẩn trương, trong mắt xẹt qua một tia vui sướng, nhưng trên mặt lại giả vờ làm không quan tâm bộ dạng, nói:“Trong nhà người một lớn một nhỏ hai cái mỹ nữ chờ ngươi, ta đi cũng không ý tứ!!”

“Cái này...”

“Bất quá ta phải nhắc nhở ngươi một câu, tại ta lần sau tới tìm ngươi giờ, ngươi nhất định phải cùng hai nữ nhân này phủi sạch quan hệ!!”

“Vì cái gì?”

Liễu vân khó hiểu.

Đã thấy Hắc Quả Phụ/Black Widow đột nhiên buông ra tay lái, thân thể nghiêng tới, hai tay ôm liễu vân vai, cặp môi đỏ mọng nghe thấy đi lên.

Cái lưỡi đinh hương tại trong miệng sự trượt, loại đó hương hoạt nhẵn nhụi cảm giác nổi lên, làm cho không người nào có thể dừng lại.

Mãi cho đến hai người khí tức dồn dập, kịch liệt đứng lên...

Cuối cùng, Hắc Quả Phụ/Black Widow dẫn đầu bại hạ trận , cấp cấp nới lỏng khẩu.

Nàng hung hăng hút vài hơi khí, sửa sang hoảng loạn trong lòng, sắc mặt rét run nói:“Bởi vì ngươi chỉ thuộc về ta một người, biết không?”

Nói xong, một tay lấy liễu vân đẩy xuống xe, nghênh ngang rời đi.

Liễu vân lảo đảo từ trên xe bước xuống, người còn chưa tới kịp dư vị này hương vị ngọt ngào trơn ướt cái miệng nhỏ nhắn, Hắc Quả Phụ/Black Widow đã không thấy bóng dáng....

......

......

Hắc Quả Phụ/Black Widow đi rồi mấy ngày, liễu Vân Tâm lí nhớ vô cùng.

Cái này như nhện độc đồng dạng nữ nhân, lại làm cho người ta một loại khác cảm giác.

Trong lòng hắn lần đầu tiên cảm giác trống rỗng .

Bất quá những ngày qua, người ngược lại rất nhàn nhã.

Mỗi ngày không phải xoạt xoạt nhiệm vụ, bay lên thăng cấp, chính là cùng mây di chuyển người sau bản, khẩn trương lại thản nhiên.

Tân bạch kiếm không có tái phát động chiến sự , điều này cũng làm cho hai nước các người chơi nhẹ nhàng thở ra.

Mặc dù đối với tại bộ phận ngoạn gia mà nói, chiến tranh là kiện thập phần kích thích chuyện tình, nhưng trường kỳ chiến tranh, nhiều ít cũng sẽ làm cho người ta thể xác và tinh thần mỏi mệt.

Chính là, liễu vân nhàn nhã thời gian còn chưa duy trì liên tục bao lâu, lại có tin tức truyền đến.

Cùng với nói tin tức, không bằng nói nhiệm vụ.

Mà truyền đạt nhiệm vụ này tồn tại, quả thực làm cho liễu vân ra ngoài ý định.

Thiên Đình!

Hắn nắm lệnh bài sửng sốt một hồi lâu.

Thường ngày Thiên Đình nhiệm vụ, hoặc là mình đi đào, hoặc là là trực tiếp hạ đạt đến trên lệnh bài , nhưng mà cái này một cái nhiệm vụ, lại là yêu cầu mình đi trước Thiên Đình lĩnh.

Xem ra cũng không phải cái gì đơn giản nhiệm vụ.

Nhận được tin tức sau, hắn lập tức bắt đầu chuẩn bị, đi trước Thiên Đình.

uu đọc sách [www.uukanshu.com]

Chương 1081: Không có khả năng hoàn thành Thiên Đình nhiệm vụ

[ cầu vé tháng cầu vé mời cầu đặt ]

Thiên Đình cực nhỏ chủ động hướng ngoạn gia tuyên bố nhiệm vụ, tăng thêm gia nhập Thiên Đình ngoạn gia trước mặt chỉ có liễu vân một người, cho nên nhiệm vụ này càng phát ra hiếm có .

Liễu vân sớm phản hồi Thiên Đình đưa tin, tiếp đãi hắn lại không là này đỗ vệ môn, ngược lại thay đổi một vị đặc biệt.

Gọi là lý Đại Giang.

Lệnh bài nhận được tin tức sau, liền chỉ dẫn trước liễu vân đến hắn nơi này đưa tin.

Thiên Nhãn bộ là Thiên Đình tin tức bộ, nơi này chưởng quản lấy tam giới tin tức, giam nhìn xem tam giới động thái, tương đương với Thiên Đình mắt, cố xưng Thiên Nhãn.

“Ngươi chính là Lưu Vân a?”

Thiên Nhãn bộ trước, gọi là lý Đại Giang đặc biệt hừ một tiếng, nhìn xem khoan thai đến chậm liễu vân.

“Đúng!”

“Làm sao tới muộn như vậy?”

“Lại không có muộn!”

“Ngươi” Lý Đại Giang giận dữ, nhưng lời nói đến cổ họng, lại sinh sinh nhịn được, hắn trừng liễu vân liếc, chợt lạnh nhạt nói:“Lưu Vân, nghe nói ngươi thượng cấp có người, bất quá ta không sợ ngươi, nơi này là Thiên Đình, giảng chính là pháp! Không phải quan hệ, nếu như ngươi phạm pháp, cho dù ngươi thượng cấp thực sự có người, ta cũng vậy đồng dạng sẽ làm ngươi chịu không nổi!”

Ni mã có bị bệnh không?

Liễu vân hiếu kỳ , mình tới đón cá nhiệm vụ, còn phải bị nói như vậy một bộ?

“Nhanh lên, rốt cuộc là nhiệm vụ gì? Trực tiếp cho ta, ta làm xong báo cáo kết quả công tác!” Liễu vân không kiên nhẫn nói.

Nếu như nhiệm vụ này không phải cưỡng chế tính , liễu vân thật đúng là không muốn phản ứng.

Làm thiên binh, Thiên Đình tuyên bố nhiệm vụ nhất định phải hoàn thành, nếu không đem cài cống hiến, dùng liễu vân trước mặt cống hiến đến xem, cái này khẽ bóp, không được hắn phải bị Thiên Đình xào .

“Hừ!”

Lý Đại Giang càng phát ra bất mãn , thân thủ theo bên hông lấy ra một cái kim hoàng sắc cuốn giấy, đưa cho liễu vân.

“Hiện tại đúng là chứng minh ngươi đối Thiên Đình trung thành thời điểm!! Nhiệm vụ này trực tiếp do trời đế hạ đạt, ngươi phải hoàn thành! Như ngươi không cách nào hoàn thành, tự gánh lấy hậu quả!!”

Liễu vân nghi hoặc tiếp nhận này cuốn giấy, trực tiếp mở ra.

Đinh! Hệ thống [ Thiên Đình nhiệm vụ ]: Thỉnh lập tức đi trước nước Mỹ chiến khu ‘Chiến Thần Điện’ di tích, phá hư ‘Chiến thần’ pho tượng. Chú thích: nên nhiệm vụ có được thời gian hạn chế, thỉnh ngoạn gia tại 5 thiên trong hoàn thành. Hoàn thành ban thưởng: Đạt được 5000 điểm cống hiến. Đạt được Thiên Đình tín nhiệm.

“5000 điểm cống hiến ban thưởng?”

Liễu vân mở to hai mắt nhìn, xác định mình không nhìn lầm!!

Làm bình thường nhiệm vụ mới cho hơn mười điểm, vài chục điểm, mà nhiệm vụ này, lại cho trọn vẹn 5000 điểm.

Đó cũng không phải ý nghĩa nhiệm vụ này ban thưởng cực kỳ dày, mà là ý nghĩa nhiệm vụ này độ khó khủng bố như vậy.

“Chiến Thần Điện?? Này đó là cái gì địa phương?”

Liễu vân khẩu khí phóng nhẹ nhàng chậm chạp , tận lực dùng đến hòa ái thái độ cùng này lý Đại Giang nói ra, muốn bộ chút ít tin tức.

Hắn hòa ái tại lý Đại Giang trong mắt thành cung kính, lý Đại Giang tức giận mất đi hơn phân nửa, có chút hưởng thụ, nhẹ gật đầu khẽ nói:“Đó là Tây phương thần giới lá bài tẩy một trong!”

“Lá bài tẩy?”

“Đúng!! Trước đó lần thứ nhất Tây phương thần giới miệt thị ta Thiên Đình, dẫn tới Thiên Đế tức giận, Lão Quân đi trước Thần giới đàm phán. Lại gặp vũ nhục, chúng tiên gia giận dữ, muốn khuyên Thiên Đế xua binh tiến công, còn lấy nhan sắc! Thiên Đế lại niệm tại tam giới thương sinh phần trên ngừng phẫn nộ, muốn việc này thôi, nhưng này Thần giới không biết tốt xấu, không niệm Thiên Đế nhân từ, lại thả ra quyết từ, muốn ta Thiên Đình hướng chi thần phục, bằng không quy mô sát nhập!! Như điều này có thể nhẫn, ta đây Thiên Đình sau này còn như thế nào thống lĩnh tam giới? Lúc này, phần đông tiên gia môn xoa tay, chuẩn bị nghênh chiến! Thiên Đế cũng không lại chủ trương dừng lại giáo! Tính toán tới nhất quyết sống mái, bất quá tại đại chiến trước, còn có rất nhiều chuyện yếu chuẩn bị , cái này Chiến Thần Điện, chính là một đại tai hoạ ngầm.”

Tai hoạ ngầm? Liễu vân ngạc nhiên.

“Nghe nói cái kia gọi Asch sao cái gì, ta cũng vậy không rõ ràng lắm, tóm lại là tu vi rất lợi hại gia hỏa, trước kia nó từng cùng ta Thiên Đình cao thủ đấu pháp qua, cuối cùng bị đánh thương chạy trốn, nhiều năm như vậy không biết giấu ở nơi nào, bất quá thương thế của nó khẳng định khôi phục thất thất bát bát , tên này không đơn giản, nếu có nó tham chiến, đối chúng ta Thiên Đình là uy hiếp, cho nên ngươi muốn đi Chiến Thần Điện, phá đi chiến thần pho tượng, làm cho Thần giới cùng với Thánh Đình gia hỏa không cách nào triệu hoán nó!”

“Ta dựa vào!”

Liễu vân vừa nghe, không khỏi tức giận mắng :“Đây là Thần cấp a, các ngươi để cho ta đi?? Chỉ sợ pho tượng còn không có phá hư, ta liền treo!!”

Há biết lý Đại Giang cười lạnh một tiếng, nói:“Lưu Vân, ngươi không đi cũng phải đi, Thiên Nhãn bộ có người cử động báo nói ngươi gần nhất cùng chút ít yêu vật đi quá gần! Như ngươi không hoàn thành nhiệm vụ này, liền không cách nào ngăn chặn những người kia khẩu! Chúng ta còn như thế nào tin tưởng ngươi??”

Đinh! Hệ thống: Thân phận của ngài ‘Yêu Vương’ khiến ngài đột gặp Thiên Đình nhiệm vụ thăng cấp, xin chú ý.

Ta dựa vào!!

Liễu Vân Tâm nhức đầu mắng!

Quả nhiên là thế giới to lớn, vô kì bất hữu, loại này không may chuyện này đều có thể làm cho mình gặp được

“Tốt lắm, nhanh đi làm a! Thời gian là 5 thiên, hi vọng ngươi không để cho chúng ta thất vọng, Thiên Đình cùng Thần giới trong lúc đó ân oán giờ mới bắt đầu!!”

Lý Đại Giang nói xong, xoay người chui vào Thiên Nhãn bộ.

Liễu vân quét lý Đại Giang liếc, cảm giác, cảm thấy cái kia cử động báo hắn hỗn đản chính là chỗ này cá.

Tính, như Chiến Thần Điện nhiệm vụ quá mức khó khăn! Ta cùng lắm thì không làm , rời đi Thiên Đình tựu rời đi Thiên Đình a, hết sức chính là.

Liễu vân thở hắt ra, trong lòng tư trước.

Chiến Thần Điện cái tên này, hắn còn là lần đầu tiên nghe được, cho nên trước đó kiểm chứng một chút, cái này không tra khá tốt, một tra cho là thật dọa giật mình.

Khó trách nhiệm vụ này khó khăn như thế, bởi vì ‘Chiến Thần Điện’ dĩ nhiên lại tại thần thánh chi thành bên cạnh.

Mà thần thánh chi thành, chính là Thánh Đình tổng bộ

Mình có được pháp thần trượng, đi thần thánh chi thành không phải là tìm chết sao? Dù là đi trước bên cạnh Chiến Thần Điện, như bị Thánh Đình những kia đặc biệt Thần cấp ngửi được mùi vị, phát giác được mình tồn tại, vậy cũng không xong.

Huống chi, Chiến Thần Điện ra tình huống, cần phải sẽ kinh động Thánh Đình người.

Liễu vân lâm vào trầm tư, một lát sau, trong lòng hắn có chú ý, bất quá sắc mặt hiện ngưng, cũng không có hết sức tự tin.

Nhanh chóng từ phía trên đình phản hồi, hắn liền trở về bảo các.

Bây giờ bảo các cùng thường ngày đã là bất đồng, nguyên lai là một tòa lầu các, hiện tại cũng đã thay thế thành một cái lắp đặt thiết bị xa hoa phòng ở, phòng ở thượng cấp treo một cái bảng hiệu, trên tấm bảng ấn trước vài cái thiếp vàng chữ to: Đệ nhất thiên hạ giao dịch trung tâm.

Cửa lớn là một cái tiểu hình truyện tống môn, ngoạn gia vào đại môn, liền có thể đủ truyền vào đặc biệt không gian trong khu vực, mà cái này không gian khu vực chính là hiện nay đệ nhất thiên hạ các địa chỉ.

Tuy nhiên thay đổi danh tự, nhưng các người chơi còn là yêu mến xưng hô đệ nhất thiên hạ các.

Trong khu vực đại đa số kiến trúc còn đang lắp đặt thiết bị, tuy nhiên lâu vũ rất dễ dàng thành hình, có thể bên trong gì đó còn là cần tốn hao tinh lực chế tạo.

Trong khu vực hoạt động trước đại lượng ngoạn gia, có rất nhiều tới chỗ này giao dịch vật phẩm , mà có rất nhiều mộ danh mà đến, trước nơi này chỗ đi thăm cái này mới bảo các hội trường.

Thật vất vả chen vào lầu chính, liễu vân liền tìm đến đây Yên nhi.

Lầu chính đều là ngoạn gia, nói chuyện không có phương tiện, Yên nhi lôi kéo liễu vân tay vào phía sau một tòa các trong nội viện.

Đặc biệt khu vực điểu ngữ hoa hương, ánh sáng sung túc, thập phần di người, tiểu viện tử cũng đừng trí vô cùng.

Mà phòng cũng bị Yên nhi tỉ mỉ trang sức một phen, có giường, cái bàn, ngăn tủ, trang đài, cái gì cần có đều có.

“Thiếu gia, ngài khả ưa thích nơi này?”

Gặp liễu vân đang đánh giá trước phòng, Yên nhi trong lòng vi hỉ, nhỏ giọng hỏi.

“Yêu mến! Yêu mến!”

Liễu vân thoả mãn gật đầu.

“Nơi này chính là nhà của chúng ta !” Yên nhi nhỏ giọng nói, gò má hiện hồng.

“Gì?”

Yên nhi thanh âm nhỏ như muỗi , liễu vân ngược lại không có nghe rõ.

“Không có không có gì” Yên nhi vội vàng lắc đầu.

Liễu vân đầu đầy sương mù, bất quá nghĩ đến còn có chuyện, thời gian cấp bách, liền thu hồi tâm thần, hỏi:“Yên nhi, bảo các còn có cái gì che đậy khí tức pháp bảo?”

“Che đậy khí tức? Thiếu gia, khí tức là chỉ cái gì khí tức a?”

Yên nhi khó hiểu.

“Yêu khí a, ma khí các loại ! Đương nhiên, nếu như có thể bả tự thân phát ra tất cả khí tức toàn bộ che đậy, đó là không thể tốt hơn !”

“Có a, phương diện này pháp bảo còn là không ít, đều ở bảo các trong kho hàng đâu, bất quá rất nhiều che đậy khí tức pháp bảo đều có hạn chế, nếu như đối mặt chính là cao tu vi người, như vậy liền nâng không đến hiệu quả.”

“Những này che đậy trong pháp bảo hiệu quả tốt nhất có thể đối cái gì tu vi người phát ra nổi hiệu quả?” Liễu vân vội hỏi.

“Cái này?”

Yên nhi nghĩ nghĩ, gò má ửng đỏ, thanh âm có chút sợ hãi, thấp giọng áy náy nói:“Thực xin lỗi thiếu gia, Yên nhi Yên nhi quên, bởi vì pháp bảo quá nhiều, rất nhiều thuộc tính, Yên nhi Yên nhi đều không nhớ kỹ”

Thấy thế, liễu vân nhịn không được cười lên một tiếng, nói:“Không quan hệ! Yên nhi, ngươi đi đem những kia pháp bảo lấy tới! Chính ta xem là được!”

“Là, thiếu gia!”

Rất nhanh, Yên nhi dẫn theo vài cái không gian đại, không kịp thở chạy tiến đến.

Nàng đem gói to mở ra, theo bên trong lấy ra một kiện lại một kiện kỳ quái pháp bảo.

Có pháp bảo rất đơn giản, chỉ là một cá giới chỉ.

Mà có pháp bảo tắc rất kỳ lạ, đại như bàn thạch như vậy cự đại, hoặc là giống như răng như vậy tạo hình đặc biệt, đủ loại đều có.

“Có pháp bảo chỉ có một thể che đậy khí tức, những thứ này quần thể che đậy khí tức , thỉnh thiếu gia xem qua!”

Yên nhi yếu ớt nói.

Liễu vân gật đầu, liền cầm lấy những kia quần thể che đậy khí tức đạo cụ nguyên một đám nhìn lại.

Nhưng mà một vòng xuống, hắn lại than thở.

“Cao nhất chỉ có thể đối chín tầng tu vi người hữu hiệu, nếu như đụng phải mười tầng tu vi người, này liền không làm nên chuyện gì! Xem ra Chiến Thần Điện phải đi không được!”

Liễu vân bất đắc dĩ đem trong tay đạo cụ buông.

“Thiếu gia muốn có thể che đậy khí tức mà lại mười tầng cao thủ không thể phát giác pháp bảo sao?” Yên nhi hỏi.

“Ừ!”

“Yên nhi có thể liên lạc cái khác thương hội, xem bọn hắn có hay không a!” Yên nhi nói tiếp.

“Cái khác thương hội?” Liễu vân ngẩn người.

“Đúng vậy!” Yên nhi hiểu ý cười:“Bảo các càng làm càng lớn, cùng rất nhiều Thần Châu trên thương hội đều có hợp tác quan hệ, mọi người lẫn nhau thắng cùng có lợi, hữu hảo cạnh tranh a! Nếu như thiếu gia cần, Yên nhi có thể lập tức liên lạc cái khác thương hội, xem bọn hắn trong tay có hay không có bảo bối như vậy!”

“Thật vậy chăng?” Liễu vân mừng rỡ, một bả ôm Yên nhi, tại nàng trắng nõn trơn mềm trên khuôn mặt hung hăng hôn một cái, cười to:“Yên nhi, ngươi quả nhiên là của ta hảo bảo bối a, ha ha”

“Thiếu gia” Yên nhi hoán một tiếng, khuôn mặt đỏ bừng

Tuy là như thế, nhưng theo liên lạc rồi đến mua bảo đều cần một cái quá trình.

Yên nhi thử đã liên hệ mấy nhà, đều không có bảo bối như vậy, vì thế, nàng đặc biệt tuyên bố như vậy thông cáo.

Liễu Vân Tâm lí hơi có khẩn trương, nhưng mà không tính sốt ruột, nếu thật không cách nào hoàn thành nhiệm vụ này, hắn cũng không quan tâm, dù sao chuyện nguy hiểm như vậy, nếu không bảo đảm, đi cũng là chịu chết.

Mà đang ở liễu vân trấn định lại chờ đợi một ngày giờ, quần thể che đậy khí tức pháp bảo rốt cục có tin tức.

Pháp bảo kẻ có được là một nhà cửa hàng điếm chủ, mà cửa hàng này, là ngoạn gia mở cửa hàng.

Vốn tưởng rằng giao dịch có thể thuận lợi tiến hành, há biết, người này ngoạn gia biết được mua bảo giả là đệ nhất thiên hạ các sau, lại trực tiếp bác bỏ trước mặc cả, liền trở mình thập bội giá cả, làm thịt người chi hung ác quả thực làm cho người líu lưỡi.

Rơi vào đường cùng, liễu vân cùng Yên nhi chỉ phải đi trước nên cửa hàng, cùng người này ngoạn gia một lần nữa mặc cả.

uu đọc sách [www.uukanshu.com]

Chương 1082: Không thể trêu vào lão đại

Xưa cũ trong thính đường.

Hai gã ngoạn gia cùng nhất danh đều tự ngồi xuống.

Trên bàn trà bầy đặt nóng hổi trà, giữ lại một nắm chòm râu trung niên nam tử nâng chung trà lên nếm khẩu, chợt cười, hướng về phía đối diện nhất danh khoác hắc bào đeo đâu mạo nhân nói:“Lưu Vân lão đại, ngài đừng nói là loại lời này , người nào cũng biết, đệ nhất thiên hạ các không nhất thiếu đúng là tiền, các ngươi mây di chuyển có rất nhiều tiền, cái này bảo bối ta trước không biết rõ tình hình huống, mở cá giá thấp, mà bây giờ ngài yếu, tự nhiên là nước lên thì thuyền lên ,80 vạn lượng hoàng kim, cái giá tiền này mới xứng đôi ngài nha, cao đoan đại khí cao đẳng lần! Ngài thuyết sao, Lưu Vân lão đại!”

“Như vậy có thể hay không hơi quá đáng!”

Liễu vân đạm nói:“Chỉ là duy nhất thiên khí pháp bảo, tại thành phố trên mặt không coi là vật gì tốt,8 vạn lượng hoàng kim đã là nó cao nhất giá , ngươi rõ ràng lật ra 10 lần!”

“Sách sách sách Lưu Vân lão đại, ngài lời này nói không địa đạo a! Nếu như không phải thứ tốt? Ngài làm sao vừa ý? Ngài chính là đệ nhất thiên hạ cao thủ a, thế giới đệ nhất cao thủ a, bị người xem trên gì đó, cái này giá cả vô hình trong lúc đó cũng đã tăng vô số lần !! Ta trước mắt vụng về, không có phát hiện nó hảo, bất quá khá tốt, hiện tại phát hiện cũng không muộn, Lưu Vân lão đại, giống như ta vậy thương nhân ngoạn gia, không tham dự các ngươi những kia đánh đánh giết giết trong hàng ngũ, ta tiến [ Huyền Giới ], đơn giản thì ra là kiếm miếng cơm ăn, hi vọng ngài có thể thấy lượng! Ta biết rõ ngài nhận thức tân bạch kiếm như vậy , nhưng ta nhưng là thủ pháp hảo công dân, trong hiện thực là,[ Huyền Giới ] trung cũng là, cho nên ngài cũng không cần cầm ngài bộ kia tới dọa ta! Cái này giá, không thể sửa!”

Trung niên lão bản một bộ bộ dáng cười mị mị nói ra.

Bởi vì cái gọi là không gian không thương, cái này lão bản coi như là điển hình .

“Trần lão bản, ngài nếu như như vậy quyết định, chúng ta đây đệ nhất thiên hạ các cũng chỉ hảo cùng ngài giải trừ hợp tác quan hệ!”

Bên cạnh Yên nhi có chút tức giận nói.

“Giải trừ tựu giải trừ a, ta đây là tiểu điếm, trèo không dậy nổi đệ nhất thiên hạ các cái này đùi, từ nay về sau nhập hàng trực tiếp chằm chằm đấu giá hội cùng giao dịch trung tâm cũng giống như vậy!!” Trần lão bản một bộ chẳng hề để ý bộ dạng.

“Ngươi”

Yên nhi khó thở, muốn nói cái gì rồi lại nhanh chóng nói không ra lời.

Liễu vân giữ im lặng, suy nghĩ kỹ trong chốc lát, mới mở miệng nói:“Trần lão bản, tất cả mọi người là là người làm ăn, ta và ngươi xem như nửa cái đồng hành, làm buôn bán chua xót, Liễu mỗ người cũng hiểu biết cá ba phần, hôm nay tại đây, Liễu mỗ người không muốn dùng trong tay năng lượng hướng ngài tạo áp lực, chỉ là chân thành hi vọng ngài có thể cùng Liễu mỗ người làm một cái cọc hợp lý mua bán, mua bán thành, ta và ngươi cũng là bằng hữu, nếu không thành, Liễu mỗ người cũng không có câu oán hận, chỉ là ngài cái này giá cả không hợp tình lý, vô cùng nhân ý, đã có vài phần khi dễ Liễu mỗ người ý tứ ! Liễu mỗ người tuy nói không phải người thông minh, đi đến hôm nay toàn bộ nhờ vận khí cùng vũ lực, nhưng là không phải cá yêu mến bị người khi dễ người!”

Nói đến chỗ này, liễu vân nhẹ hít và một hơi:“Hi vọng Trần lão bản có thể hãy suy nghĩ một chút.”

Nói xong, hắn đứng dậy, xoay người rời đi.

Yên nhi có chút do dự, nhưng thấy liễu Vân Ly mở, cũng không dừng lại, thích thú theo sau.

Trần lão bản há to miệng, một bộ muốn nói lại thôi bộ dạng.

Rất hiển nhiên, trong lòng hắn có phần khẽ nhúc nhích dao động, nhưng cuối cùng, hắn còn là nhịn được!

Liễu vân vừa đi, hậu đường đi ra cá nhân .

Người tới lớn lên xấu xí, giữ lại râu cá trê, hơi có sư gia phạm nhân.

Bất quá, hắn cũng là nhất danh ngoạn gia.

“Xem ra Lưu Vân không muốn làm cái này coi tiền như rác a!”

Trần lão bản thở dài, lắc đầu nói.

“Ca, ngài đừng nóng vội, Lưu Vân như vậy có tiền, mà đệ nhất thiên hạ các vội vả như vậy trước thu cái này bảo bối, nhất định là hắn vội vã yếu, ngài sẽ chết cắn cái giá tiền này không tha, chúng ta lúc này tất nhiên kiếm hời một số a, hì hì!”

Này ‘Sư gia’ cười nói.

“Có thể tuy nhiên chúng ta không có gì tay cầm có thể cho Lưu Vân lợi dụng, nhưng hắn rốt cuộc tại Thần Châu địa vị không tầm thường a! Ta ta như vậy không tốt lắm đâu?” Trần lão bản nói.

“Ca, ngài sợ gì đâu? Ta tựu cái giá tiền này, hắn không mua đây cũng là thôi, nếu như hắn dùng thủ đoạn gì đối phó ta, ta liền có thể đem cái này tin tức tuyên truyền đi ra ngoài, thông tri truyền thông phóng viên, đến lúc đó đối với hắn đối với thiên hạ đệ nhất các đều có ảnh hưởng, đệ nhất thiên hạ các ra tình huống, được ích còn là chúng ta a!! Cho nên nói a, đây là trăm lợi mà không có một hại !!”

‘Sư gia’ loát râu hình chử bát, hắc hắc cười.

Trần lão bản xem xét mình đệ đệ liếc, không có lên tiếng.

Buổi chiều, đệ nhất thiên hạ các lại phái người đi tới hỏi thăm.

Trần lão bản cắn răng, cuối cùng còn là kiên trì 80 vạn lượng hoàng kim.

Được tin tức này, bảo các liền không còn có phái người đã tới.

Trần lão bản trong lòng không yên, tiếp tục làm lấy việc buôn bán của mình.

Tuy nhiên đệ nhất thiên hạ các là một đầu cá voi, nhưng bọn hắn những này cá nhỏ cũng là có thể ở Thần Châu cái này phiến cự đại trong hải dương ăn vào thịt.

“Ca, ngươi phải nhớ kỹ, gần nhất vô luận là người nào tới mua cái này bảo bối, ngươi đều muốn tiêu 80 vạn giá, chú ý Lưu Vân làm cho thế lực khác người đi tới mua!”

“Tốt!”

Trần lão bản gật gật đầu.

Đã thấy lúc này, truyền tống quảng trường chỗ đi tới một hàng người.

Bọn họ tiến độ mau lẹ, thẳng đến nhà này ngoạn gia cửa hàng.

Trần lão bản cùng với đệ đệ của hắn ‘Sư gia’ đều là sững sờ, đã thấy đầu lĩnh một người mặc một bộ xa hoa huyến mỹ hỏa hồng áo choàng, bộ dáng tuấn lãng, khí chất phi phàm, trong tay nắm căn khảm mãn bảo thạch pháp trượng.

“Người này không phải sóc đêm sao?”

Người qua đường kinh hô lên.

“Là Sóc Phương thành tinh nhuệ!”

“Ta thao..., ngọn gió nào đem sóc đêm thổi tới !”

“Sóc đêm lão đại! Ngươi tốt!!”

Hai bên đường người đều hướng sóc đêm chào hỏi.

Mặc dù mọi người cũng không phải sóc đêm thế lực người, nhưng ở quốc chiến trong lúc, sóc đêm còn là đã từng lãnh đạo qua mọi người, ở ngươi chơi môn trong nội tâm, sóc đêm cũng là vô cùng có phân lượng tồn tại.

Sóc đêm mỉm cười, hướng về phía hai bên người phất phất tay, chợt giẫm chận tại chỗ đi vào này ngoạn gia trong cửa hàng.

“Ơ? Sóc đêm lão đại! Ngọn gió nào đem ngài thổi tới rồi? đến , bên trong mời! Bên trong thỉnh!”

Trần lão bản vội vàng kéo xuống cái khác trong cửa hàng khách nhân, nhiệt tình hướng sóc đêm nghênh đón.

“Không cần phải khách khí , Trần lão bản, hôm nay tới, là nghĩ muốn mua ngươi trong tiệm một kiện đồ vật! Hi vọng ngươi có thể cho cá mặt mũi, ra cá hợp lý giá cả bán cho ta!”

Sóc đêm đi thẳng vào vấn đề nói.

“A?” Trần lão bản sững sờ, trong lòng lộp bộp một tiếng, mặt không đổi sắc, vội hỏi:“Sóc đêm lão đại mặc dù giảng, chỉ cần là bổn điếm có , lão Trần ta khẳng định dùng hợp lý giá cả bán cho ngài a, cho dù không lợi nhuận cũng có thể!”

“Này thật sự quá tốt rồi!”

Sóc đêm mỉm cười:“Vậy thì bả ‘Khổ lũy thần ẩn bảo giám’ bán cho ta đi! Ta ra 5 vạn lượng hoàng kim!”

“A?”

Trần lão bản sững sờ.

Bên kia một mực chú ý trước nơi này tình huống ‘Sư gia’ cũng phát giác được không đúng.

Cái này liễu vân vừa đi, sóc đêm đã tới rồi, rất rõ ràng, sóc đêm là liễu vân kẻ lừa gạt sao!

“Chậm đã chậm đã chậm đ㔑Sư gia’ bề bộn đã chạy tới, cười theo mặt nói:“Sóc đêm lão đại, cái này ‘Khổ lũy thần ẩn bảo giám’ cũng không phải là cái gì phàm vật a, tuy nhiên phẩm cấp của nó thấp, có thể công năng không tầm thường! Cái này 5 vạn lượng giá cả sao quá thấp nha! Chúng ta mua nó đến đều không ngừng cái này giá a!!”

“Vậy các ngươi ra bao nhiêu?”

‘Sư gia’ thần kinh nhảy lên, chú ý nói:“Cái kia 80 vạn”

“Cỏ! Các ngươi đây là đoạt tiền ?”

“80 vạn? Thiệt thòi con mẹ nó ngươi nói được cửa ra!!”

“Cái kia phá gì đó giá trị nhiều tiền như vậy? Các ngươi yếu mặt sao?”

Vài cái Sóc Phương thành tinh nhuệ nhìn không được , trực tiếp chửi ầm lên.

Sóc đêm sắc mặt cũng hết sức khó coi:“Không có thương lượng sao?”

“Trước Lưu Vân lão đại cũng tới, chúng ta cũng là ra cái giá tiền này cho nên, không có thương lượng”

“Phải không?”

Sóc đêm đột nhiên hừ lạnh một tiếng, sắc mặt biến thành màu đen, xoay người rời đi.

Gặp sóc đêm không nói hai lời trực tiếp rời đi, Trần lão bản cùng hắn đệ đệ lúc này sửng sốt.

“Sóc đêm cứ như vậy đi?”

“Cũng không cò kè mặc cả sao??”‘Sư gia’ khó hiểu :“Hắn tới chỗ này rốt cuộc là làm gì? Là thật tâm đến mua bảo bối sao??”

“Ai biết được? Những này lão đại môn tâm tư cũng khó khăn đoán! Hắc hắc, bất quá lão đệ, ra vẻ cái này bảo bối chú ý người còn không thiếu đâu! Nói không chính xác, chúng ta có thể kiếm hời một số!!”

Trần lão bản có chút tiểu kích động.

“Ca, đẳng thực bán đi , phân ta 10 vạn như thế nào?”

“Nếu như thực bán đi , cho ngươi 8 vạn! Nhiều hơn không có!”

“Thành!!”

Nhưng mà, cũng không lâu lắm.

Tựu tại hai huynh đệ trong cửa hàng kiểm kê trước cái này bảo bối giờ, đột nhiên một hàng xông ào vào cửa hàng.

Bọn họ đem trong cửa hàng khách nhân toàn bộ khu trục, sau đó vây quanh cửa hàng, đem chi phong tỏa.

“Ai? Các ngươi các ngươi làm cái gì vậy?” Trần lão bản đại sợ.

“Cỏ, các ngươi những này mau cút thô! Cho lão tử cút!”

‘Sư gia’ cấp .

Chính là, đầu lĩnh lại là không đếm xỉa lời của hắn, trực tiếp từ trong lòng ngực tay lấy ra thông cáo, mặt không biểu tình nói:“Ngoạn gia cửa hàng ‘Nhân nghĩa nơi giao dịch’ kẻ khả nghi nhiễu loạn thị trường trật tự, tận lực lên ào ào thương phẩm giá cả, trái với [ Huyền Giới ] Thần Châu giao dịch điều khoản thứ năm trăm sáu mươi mốt hạng, hiện đối với ngài làm ra xử quyết, ngài đem tại trong hai ngày không cách nào kinh doanh!”

Nói xong, cả cửa hàng bay lên một hồi kết giới.

Kết giới bất diệt, ngoạn gia căn bản không cách nào tới gần.

“Cái gì?”

Hai người sửng sốt.

“Sao tại sao có thể có chuyện như vậy? Các ngươi có phải hay không các người lầm rồi?” Trần lão bản vội hỏi.

“Cho đến nay, đã có vượt qua mười vạn danh ngoạn gia trách cứ ngài cửa hàng, hơn nữa giao phó phương pháp ghi hình, hệ thống trải qua giám định, phán định ngài làm ác ý lên ào ào giá cả!”

Này mặt không biểu lộ nói.

Trần lão bản vừa nghe, lập tức sửng sốt.

[ Huyền Giới ] không giống với sự thật.

Có đôi khi,[ Huyền Giới ] trung bộ phận gì đó số lượng là cố định , nếu như những vật này toàn bộ bị thương nhân nắm giữ, như vậy, một cái rất bình thường gì đó thường thường có thể được bọn họ bán được giá trên trời, đương những vật này vẻn vẹn đối một loại chức nghiệp có tác dụng giờ

Mà loại hiện tượng này một khi xuất hiện, như vậy liền sẽ trở ngại [ Huyền Giới ] phát triển, trở ngại ngoạn gia tu luyện, cực dễ dàng làm cho các chiến khu ngoạn gia thực lực sai biệt thật lớn.

Vì giữ gìn cái này nhất bình nhất định,[ Huyền Giới ] công khai một loạt giao dịch điều khoản, đối [ Huyền Giới ] ngoạn gia thị trường tiến hành rồi một cái điều tiết khống chế.

Đương nhiên, vì tránh cho bộ phận người mua không nổi gì đó mà ác ý cử động báo, hệ thống đối cái này một phán định cũng là cực kỳ nghiêm khắc , không chỉ có yếu cũng đủ số lượng cử động báo, mà vẫn còn phải có tần số nhìn nhiếp lục, như thế, hệ thống mới có thể tiến hành phán đoán.

“Chẳng lẽ trước sóc hôm qua mục đích , là vì quay chụp chúng ta nói lời?”

Trần lão bản ngẩn ngơ

“Chịu nhất định là ”‘Sư gia’ xoa xoa mồ hôi trên trán, thân thể chột dạ, nói:“Lưu Vân không nghĩ cho chúng ta rơi xuống tay cầm, khiến cho sóc đêm ra mặt! Sóc đêm so với hắn thuận tiện nhiều hơn! Nhất định là như vậy ”

Hai người liếc nhau một cái, cuối cùng thở dài.

Rất rõ ràng, đây hết thảy đều là liễu vân giở trò quỷ.

Bởi vì ngoạn gia cử động báo, hai ngày sau cửa hàng giải phong, vào xem khách nhân cũng điêu linh đứng lên.

Vi thương chi đạo, tối chú ý đúng là danh dự, thành tín, như vậy nhất cử báo, cái này ‘Nhân nghĩa nơi giao dịch’ danh dự đã vì giá trị âm , cái nào ngoạn gia còn có thể đến mua??

Bất quá, liễu vân có thể đợi không được hai ngày, hắn tại ngày đầu tiên, liền cùng Yên nhi đi tới cửa hàng này.

Bởi vì liễu vân thân phận vấn đề, cũng không có quấy nhiễu, trực tiếp cho đi.

“Như thế nào? Trần lão bản, ngài hoàn nguyện ý dùng 80 vạn giá cả bán cho ta sao?”

Liễu vân đạm nói:“Đây là một lần cuối cùng, qua hôm nay, như ta còn không có mua đến thứ này, như vậy ta cũng vậy đành phải buông tha cho, nghĩ biện pháp khác , đến lúc đó, như còn xảy ra vấn đề gì, Liễu mỗ người hết thảy không gánh chịu trách nhiệm!!”

Đây là cảnh cáo, coi như là uy hiếp!!

‘Sư gia’ vừa nghe, còn muốn kiên trì, nhưng Trần lão bản cũng đã không muốn lại đợi tin hắn cái này đệ đệ mà nói .

Còn như vậy xuống dưới, cửa hàng đều được cả không có.

“8 vạn, ta bán ngài!” Trần lão bản thở dài.

“Sóc đêm ra 5 vạn, ta sao có thể ra 8 vạn?”

“Ách cái này được rồi,5 vạn tựu 5 vạn, các vị lão đại, ta xem như không thể trêu vào tốt lắm!” Trần lão bản cuối cùng lựa chọn buông tha cho.

Xảo trá lão đại loại chuyện này, thật đúng là không phải người làm

uu đọc sách [www.uukanshu.com]

Chương 1083: Không ngừng đi tới

Được ‘Khổ lũy thần ẩn bảo giám’, liễu vân ngựa không dừng vó hướng Chiến Thần Điện tiến đến.

5 thiên kỳ hạn, hiện tại cũng đã dùng xong hai ngày , nói cách khác, hắn chỉ còn 3 ngày thời gian để hoàn thành nhiệm vụ này.

Bất quá, Chiến Thần Điện làm ‘Thần giới’ triệu hoán ‘Chiến thần’ lá bài tẩy một trong, nếu không cường đại gác, vậy thì quá không bình thường .

Bởi vậy liễu vân lúc này đây đi trước, cũng không phải chỉ thân một người.

Ở bên cạnh hắn, còn có đại lượng yêu ma.

Lúc này đây, tiện lợi là thử một lần những này thu phục tới bọn yêu vật thực lực.

‘Khổ lũy thần ẩn bảo giám’ là duy nhất quần thể che tức pháp bảo, duy trì liên tục thời gian vừa vặn là 3 thiên, hoàn toàn cũng đủ chèo chống hết lúc này đây nhiệm vụ.

Thuận lợi vượt qua Truyền Tống Trận, tiến vào chư thần Mộc Lâm.

Nơi này rơi trước đại lượng quân, tại chư thần Mộc Lâm bên ngoài, cấu trúc trước một tầng dày đặc phòng tuyến, mỗi một danh ra vào ngoạn gia đều muốn đã bị kiểm kê kiểm tra.

Liễu vân lợi dụng phục sức có thể biến đổi động thuộc tính, cải biến của mình bên ngoài, mặc dù như thế, sau lưng của hắn đi theo đại lượng yêu ma, như trước có thể hấp dẫn rất nhiều người chú ý.

Rơi vào đường cùng, chỉ có thể dựa vào quân yểm hộ đến tránh đi ngoạn gia tầm mắt .

Như lúc này truyền vào nước Mỹ người trong tai, cần phải hội tiến hành chú ý, đến lúc đó liền sẽ bất lợi hành động.

Chú ý rời đi chư thần Mộc Lâm, dựa theo trước đó quy định lộ tuyến, hướng ‘Thần thánh chi thành’ đi bộ bước đi.

Khổng lồ yêu ma đại quân theo ở sau người.

Bởi vì có ‘Thần ẩn bảo giám’ che đậy khí tức, cho nên dẫn không dậy nổi quá nhiều người chú ý, mà ngay cả quái vật cũng cảm thụ không đến.

Yên lặng sơn cốc đi trước đại lượng yêu ma, tuy nhiên cảm thụ không đến khí tức, nhưng hai bên đường bọn quái vật nhìn thấy khổng lồ như thế quái vật bầy, đều mau né , trừ bỏ một ít không có trí tuệ chủ động công kích quái ngoài, cái khác quái vật đều bỏ trốn mất dạng, mà ngay cả xưng bá một phương ss cũng trốn tránh liên tục.

“Yêu Vương đại nhân, hảo đoan đoan , như thế nào muốn chạy đến chỗ quỷ quái này đến?”

Sau lưng ‘Hắc Sơn lão yêu’ khó hiểu hỏi.

Tại nó bên cạnh, còn có ma cẩu cùng với hóa thành bình thường hình thái ‘Yêu ngưu vương’.

Yêu ma chi đạo hơn phân nửa yêu vật dốc toàn bộ lực lượng, mà Hắc Sơn cùng với bình nguyên yêu vật tinh nhuệ, giờ phút này cũng vội vàng chạy tới.

‘Thần ẩn bảo giám’ bao trùm phạm vi có tiếp cận một vạn mét, cho nên liễu vân không có lưu thủ, có thể mang nhiều ít mang nhiều ít.

5000 điểm cống hiến a, nếu có thể hoàn thành lúc này đây nhiệm vụ, không chỉ có có thể đạt được Thiên Đình tín nhiệm, còn có thể liên thăng vài cấp chức quan, đạt được càng nhiều chỗ tốt.

“Đừng hỏi quá nhiều! Làm là được!”

Liễu vân không biết nên giải thích như thế nào, đơn giản không có nói rõ nguyên nhân.

“Nơi này lệ thuộc Tây phương thần giới người quản hạt địa vực, như chúng ta bị phát hiện, chắc chắn gặp điên cuồng tiễu trừ!”

‘Yêu ngưu vương’ nặng nề nói.

“Ta đã tìm người chuẩn bị xong một trận tạm thời truyền tống kiều, mẫu truyền tống kiều tạm thiết tại Hắc Sơn phía trên, như thế này đi trước chỗ cần đến, tìm một chỗ đem tử truyền tống kiều mắc hảo, chờ chúng ta làm xong sự tình, lập tức cưỡi truyền tống kiều phản hồi Thần Châu có thể!”

Liễu vân nói.

“Đại nhân lo lắng quả nhiên chu quyển!”

‘Hắc Sơn lão yêu’ vội vàng một cái vỗ mông ngựa quá khứ.

Liễu vân không có lên tiếng, đi vài bước lại ngừng lại.

“Đại nhân, làm sao vậy?”

“Phía trước có ngoạn gia ách có người!”

Liễu vân nói.

“Ra vẻ nhân số không ít! Chúng ta như vậy quá khứ, chỉ sợ sẽ dẫn tới bọn họ chú ý!!”

‘Yêu ngưu vương’ cũng mở miệng.

“Hắc hắc, cái này còn không xử lý, ngụy trang hạ xuống, đem bọn họ đều làm thịt chẳng phải có thể sao?”

Một bên hóa thành cẩu hình thái ma cẩu âm trầm cười nói.

“Ngụy trang? Như thế nào ngụy trang?”

Liễu vân nhíu mày.

“Ta có thần thông, có thể hóa thành nơi này quái vật chi hình thái, duy trì nửa canh giờ!” Ma cẩu nói.

“Chiêu đó vài đâu? Nơi này quái vật chiêu số chúng ta có thể không pháp ngụy trang! Như chiêu số cổ quái, đồng dạng có thể khiến cho bọn họ hoài nghi!”

“Ha ha, đã làm thần thông, tất nhiên là ngụy trang thiên y vô phùng, có thể lừa dối, Yêu Vương cứ việc yên tâm, ngụy trang sau, chúng ta dùng chính là mình pháp thuật, nhưng ở trong con mắt của bọn họ, thì là quái vật kia thi triển bình thường chiêu số, không có bất luận cái gì lỗ thủng , này thần thông chính là ‘Bốn mươi tám Mị Ảnh tôn giả’ thân truyền, thường nhân căn bản chưa từng gặp qua!”

“Nếu là như vậy, này không thể tốt hơn! Tuyển một nhóm người đi ra ngụy trang, cho chúng ta mở đường!”

Liễu vân trầm giọng nói.

“Tuân mệnh, Yêu Vương!”

Sơn cốc ngoại vi.

“Cẩn thận một chút, Hán Khắc!! Bên kia quái nhanh nảy sinh cái mới , nhanh lên quá khứ kéo tới!”

Nhất danh tóc vàng nam tử đứng ở trên một tảng đá lớn mặt, lớn tiếng gọi trước.

Trong sơn cốc này trọn vẹn hơn một trăm người, bọn họ trải rộng tại bên ngoài, đem nơi này chiếm cứ tràn đầy .

Đây là nước Mỹ chiến khu nổi danh khoáng thạch sơn cốc, bởi vì nơi này thừa thãi hồng nguyệt khoáng thạch, cho nên hấp dẫn đại lượng ngoạn gia tới đào bới.

Bởi vì đoán tạo trang bị hoặc là có chút đặc biệt nhiệm vụ đều cần hồng nguyệt khoáng thạch, cho nên loại tài liệu này trước mặt thập phần lửa nóng, một khối hồng nguyệt khoáng thạch nhét vào trên thị trường có thể bán ra thấp nhất 10 mai kim tệ giá cả.

Mà ở cái này phiến bụi gai trong sơn cốc, sản xuất hồng nguyệt khoáng thạch thập phần phong phú, trong sơn cốc không chỉ có có đại lượng có thể khai thác quáng , thậm chí liền tiểu quái đều có thể tuôn ra khoáng thạch.

Cho nên, mỗi ngày đều có đại lượng công hội tới đây chiếm cứ đặt bao hết, bụi gai sơn cốc cũng trở thành nơi thị phi nhiều nhất sơn cốc một trong.

“Uy!! Nơi này đã bị chúng ta ‘Tử Thần liên minh’ bao xuống , mấy người các ngươi sinh hoạt ngoạn gia không muốn bị làm thịt rơi mà nói, cũng sắp điểm cút ngay!!!”

‘Hán Khắc’ nhìn thấy vài tên mang lên cái cuốc hướng nơi này đi tới ngoạn gia, lập tức sắc mặt một dữ tợn, quát lớn.

Vài tên ngoạn gia sắc mặt biến hóa, giận mà không dám nói gì, đành phải quay đầu rời đi.

Lúc này, tóc vàng nam tử đột nhiên bắt đến động tĩnh gì, lập tức nhảy xuống tảng đá lớn, hướng bên hông một cái lõm địa chạy tới.

Xem xét, bên trong nhất danh đạo tặc chính cầm cái cuốc đối với trước mặt một khối hồng nguyệt khoáng thạch hung hăng quơ.

“Dám trộm chúng ta công hội khoáng thạch?”

Tóc vàng kia nam tử cười lạnh đứng lên, trực tiếp rút ra trường kiếm, hướng này đạo tặc đâm tới.

Đạo tặc cả kinh, vứt bỏ cái cuốc, thuận ra bên hông chủy thủ, chống chọi bổ tới trường kiếm.

Hắn thân thủ không tệ, đón đỡ sau lập tức lui về phía sau, thi triển tiềm hành, muốn rời khỏi nơi này.

Nếu như có thể đào được một khối ‘Hồng nguyệt khoáng thạch’ vài ngày như vậy luyện cấp đều không cần sầu nước thuốc tiếp tế phí dụng, cho nên, thường xuyên có đạo tặc tới thử thời vận, chính là, hơn phân nửa bị những này công hội người giết trở lại .

“Thánh kỵ! Pháp sư! Nơi này có một đạo tặc!!”

Gặp mục tiêu dốc lòng, tóc vàng nam tử hô to đi ra.

“Chỉ là tiềm hành sao?”

Nhất danh thánh kỵ khinh thường cười, tiện đà giơ lên cao trong tay đại chuỳ, cao giọng uống hát lên.

Xích a.

Thánh Quang Phổ Chiếu, tên kia tiềm hành đạo tặc trực tiếp hiển hiện ra, tiếp theo mấy đạo ma pháp bay đi, đạo tặc còn chưa phản ứng, liền bị tập hỏa miểu sát!

“Dơ bẩn chuột, dám ở chúng ta ‘Tử Thần liên minh’ không coi vào đâu trộm gì đó? Hừ, gặp quỷ đi thôi!”

Tóc vàng kia nam tử nhổ nước miếng, tiện đà cười ha ha.

“Thụy Tư!! Mau tới, lập tức ra ss !!”

Lúc này, có người hô to ra.

Được kêu là ‘Thụy Tư’ tóc vàng nam tử vội vàng mời đến đồng bạn, tụ tập lại.

Rống!

Mấy phút đồng hồ sau,ss xuất hiện, mọi người trực tiếp mở duy trì,ss tu vi không cao, cái này chừng trăm người đánh nhau tương đối thoải mái.

“Hán Khắc!! Nhớ kỹ, tiểu quái xoạt đi ra rồi bắt bọn nó lôi đi!”

‘Thụy Tư’ hô to.

“Không có vấn đề!!”

‘Hán Khắc’ đáp lời.

Sưu sưu sưu sưu sưu

Lúc này, sơn cốc đầu kia vang lên trận trận kịch liệt mà tiếng bước chân dồn dập.

‘Hán Khắc’ thoáng nghi, chạy tới xem xét, cái này không nhìn không biết, xem xét còn quả thực bị dọa.

Đã thấy vài chục danh báo thủ lĩnh thân ‘Thạch báo quái’ môn, như điên rồi vậy hướng nơi này chạy tới.

“Trong sơn cốc đầu không phải Hỏa Sư quái lãnh địa sao? những này ‘Thạch báo quái’ là từ đâu tới??”

‘Hán Khắc’ khó hiểu, bất quá vẫn là làm ra phản ứng.

Lập tức, bên kia ‘Thụy Tư’ phân ra một phần nhỏ tinh nhuệ quá khứ, đánh chết những này xông lại ‘Thạch báo quái’.

Chạy trước tiên một con ‘Thạch báo quái’ thân hình lóe lên, phát động đột tập, nó này hai con cứng cáp hữu lực móng vuốt hung hăng chụp vào nhất danh ngoạn gia.

Phốc suy.

Lợi trảo xé toang huyết nhục.

Nhưng.

Cái này vốn nên nhiều nhất đánh ra ba vạn xuất đầu thương tổn ‘Thạch báo quái’, một trảo rơi xuống, tên kia ngoạn gia trực tiếp ngã xuống đất, tiếp theo, một cái khủng bố tuyệt luân trị số phiêu khởi.

“--1096548%.”

Những kia các người chơi ngẩn người, đều lau lau rồi hạ hai mắt của mình, sau đó trừng được thật lớn, nhìn xem này chết đi ngoạn gia, ngốc trệ

Phốc xuy phốc xuy phốc suy

Ngây người trong lúc, những này ‘Thạch báo quái’ như như cơn lốc đưa bọn họ cuốn đi vào, vài giây sau, đếm tới bạch quang nổi lên

“Hán Khắc!! Nếu như giải quyết bên kia tiểu quái liền đem bọn hắn đều phái tới, bên này có điểm khó giải quyết!!”

Nơi này ‘Thụy Tư’ lớn tiếng hô.

Nhưng mà,‘Hán Khắc’ lại không có đáp lời, ngược lại, đoàn đội trong tin tức rơi ra vài cái kỳ quái tin tức.

Đinh! Hệ thống: Ngoạn gia ‘Hán Khắc’ rời khỏi đoàn đội.

Đinh! Hệ thống: Ngoạn gia ‘Jones’ rời khỏi đoàn đội.

Đinh!

“Tình huống nào?”

‘Thụy Tư’ kinh hãi, chuyển mục xem xét, đã thấy đại lượng ‘Thạch báo quái’ chính lặng yên không một tiếng động bao vây những người này

Mấy tiếng đồng hồ sau, một tin tức truyền ra ngoài.

Đó là đến từ chính ‘Bụi gai sơn cốc’ tin tức.

Một đám kỳ lạ ‘Thạch báo quái’, vừa mới đoàn diệt ‘Tử Thần liên minh’ tinh nhuệ bộ đội!! Bọn chúng mỗi một đầu đều có thể đánh ra vượt qua trăm vạn thương tổn, mỗi một đầu đều có nghịch thiên sinh mệnh lực!!

Tin tức này rơi ra, toàn bộ mỹ oanh động, vô số công hội hướng ‘Bụi gai sơn cốc’ phóng đi, tìm này kỳ lạ ‘Thạch báo quái’.

Có lẽ, đây là một che dấu ss xuất hiện điềm báo, có lẽ, đây là một bất phàm nhiệm vụ điều kiện tiên quyết

Nhưng mà, đương mọi người hào hứng bừng bừng chạy đến ‘Bụi gai sơn cốc’ giờ, lại như thế nào cũng tìm không được này kỳ lạ ‘Thạch báo quái’.

Cho nên, mọi người bắt đầu hoài nghi tin tức khởi nguyên giả ‘Tử Thần liên minh’, bắt đầu phỏng đoán mục đích của bọn hắn.

Cái này xú danh rõ ràng công hội cũng bởi vì chuyện này bốc lên tin tức mà gặp đại lượng ngoạn gia thóa mạ, bọn họ trêu chọc toàn bộ nước Mỹ ngoạn gia.

Đương nhiên, sự tình thiệt giả, chỉ có chính bọn họ biết rõ.

Mà trên thực tế, cái này chi ‘Thạch báo quái’, đang theo ‘Bụi gai sơn cốc’ ngoài tây phía trước tiến.

Lại xuyên qua vài cái thôn trấn, bay qua vài toà sơn, là được chứng kiến ‘Thần thánh chi thành’ .

uu đọc sách [www.uukanshu.com]

Chương 1084: Tất cả mọi người không thể rời đi

[ tối nay còn có, các vị có phiếu sao?]

.

.

Có nhóm này ngụy trang bộ đội mở đường, liễu vân bọn người thông suốt, dù sao nếu là bản thổ quái vật xuất hiện tình huống, đại đa số mọi người hội quy công ở nhiệm vụ hoặc là ss trên người, mặc cho ai cũng vô pháp đem chi cùng Thần Châu người liên hệ tới.

Rất nhanh, yêu ma đại quân đến gần rồi thần thánh chi thành.

Bất quá, hắn cũng không vội vã dẫn đại quân đi trước.

“Thần thánh chi thành làm Thánh Đình tổng bộ, Thần giới người tiến vào Phàm Giới đại môn, nơi này chung quanh chỉ sợ sẽ có không ít thực lực cường đại người, ma cẩu, lão Yêu, ngưu vương, các ngươi đi theo ta đi trước này Chiến Thần Điện nhìn xem!!”

Liễu vân trầm giọng nói.

“Tuân mệnh, Yêu Vương!”

“Những người khác liền ở nơi này mắc ‘Tử Truyền Tống Trận’, ba giờ trong phải hoàn thành, làm tốt bí mật công tác!!”

“Tuân mệnh, Yêu Vương!”

Yêu ma môn đều hô to.

Ma cẩu thân hình biến đổi, hóa thành cẩu đầu nhân hình, ngưu vương cũng như vậy biến hóa, mà lão Yêu tắc trở nên có chút hoa tuyệt thế, dù sao nó này khuôn mặt quá mức xấu xí.

Ba con yêu ma đầu lĩnh đều treo màu đen áo choàng, che đậy gương mặt, liễu Vân Y hi còn nhớ rõ vu sư trang phục, lẫn vào thần thánh chi thành sau, mua mấy cây pháp trượng, che dấu tai mắt người, liền hướng bên hông Chiến Thần Điện bước đi.

Thu!!!

Còn chưa tới gần Chiến Thần Điện, một cái tiếng vang từ đàng xa Chiến Thần Điện bạo phát đi ra.

Một người ba yêu đều hướng đầu kia nhìn lại, đã thấy Chiến Thần Điện phương hướng đột nhiên bộc phát ra một cái kim quang, thẳng vào vân tiêu, hình thành chùm sáng, nối liền thiên địa , một lát sau mới biến mất.

“Đưa tin?”

Yêu ngưu vương trầm giọng nói.

“Đưa tin? Đó là cái gì?” Liễu vân hỏi thăm.

“Hồi Yêu Vương, cái này đưa tin chính là truyền tống thông tin! Theo vừa rồi đạo đó đưa tin trung ẩn chứa thần lực đến xem, tất có Thần cấp tồn tại trú tại Chiến Thần Điện! Hơn nữa Thần giới đối với chiến thần điện nhất cử nhất động có chút chú ý, như như thế này chúng ta tại chiến trong thần điện động thủ, Thần giới nhất định có thể trước tiên nhận được tin tức!”

Yêu ngưu vương cung kính hồi đáp.

“Như vậy liền phiền toái!”

Liễu vân nhíu mày.

Theo nhiệm vụ nhìn lại, cái này chiến thần pho tượng cần phải vật phi phàm, sợ có đại lượng sinh mệnh lực, một lát khẳng định đánh không toái.

Nhưng nếu như kinh động thần thánh chi trong thành Thánh Đình, thậm chí là thượng cấp Thần giới, vậy cũng tựu xong đời, liễu vân mang đến những này yêu ma, sợ là một cái đều chạy không thoát.

“Hắc hắc, đã e ngại bọn họ cầu trợ giúp, không bằng làm cho bọn hắn nói không được lời nói, đi không được đường! Như vậy, chúng ta chẳng phải có thể an tâm phá hư sao? hắc hắc...” Ma cẩu âm trầm tiếng cười lại lần nữa vang lên.

“Ngươi có cái gì biện pháp?” Liễu vân ghé mắt nhìn qua ma cẩu.

“Yêu Vương đại nhân, chúng ta không phải còn có hai ba ngày thời gian sao? không bằng... Giết chết những này đóng tại Chiến Thần Điện phụ cận người, sau đó lặng lẽ thay thế người của chúng ta! Như vậy, chúng ta tựu có thể vô tư !!”

“Thần thông của ngươi còn có thể thi triển?” Liễu vân vội hỏi.

Từ tiên ma kiếm xác nhập sau,‘Vô thượng đại thần thông’ đều không thể thi triển, cho nên liễu vân có được thần thông chỉ có thể thông qua môi giới phóng thích, ma cẩu trước thi triển một lần ngụy trang thần thông, không phải là nó còn có thể lại thi một lần?

“Yêu Vương đại nhân yên tâm, trong tay của ta môi giới chừng bảy cá nhiều, như không có, nữa hướng Mị Ảnh tôn giả yêu cầu chút ít cũng được!!”

Ma cẩu cười nói.

“Yếu? Mị Ảnh tôn giả lớn như thế có thể, tựa hồ cùng ngươi giao tình rất sâu?” Yêu ngưu vương nghi hoặc hỏi.

“Không chỉ có truyền cho ngươi thần thông, còn tặng ngươi môi giới!” Hắc Sơn lão yêu cũng nghi ngờ:“Thực lực của ngươi tựa hồ còn không nhập tôn giả pháp nhãn a? Đại tôn sao như thế hậu đãi ngươi?”

“Hắc hắc, đó là ta nhị di!” Ma cẩu khàn khàn cười, áo choàng lí mắt chó lóe lên.

Yêu ngưu vương:“.....”

Hắc Sơn lão yêu:“.....”

Ma cẩu tuy nhiên tâm tư âm tàn điểm, nhưng có phần đối liễu vân khẩu vị, hắn vốn là cá vì đạt được mục đích không từ thủ đoạn người, cái này mưu kế nếu như hảo, xác thực có thể hoàn mỹ hoàn thành nhiệm vụ lần này.

Lo lắng một lát sau, liễu vân liền đồng ý.

Bất quá, đã lựa chọn ám sát thủ đoạn, tự nhiên muốn thân thủ người tốt, tam đại lĩnh tụ phải không có thể hoặc thiếu , liễu vân cũng phải tự mình ra tay, còn lại chính là các đại yêu ma hảo thủ.

Một bên tính toán, một người ba yêu cũng đến gần rồi Chiến Thần Điện.

Nơi này ngoạn gia khá nhiều, nhưng Thánh Đình cũng không thiếu.

Bọn họ nguyên một đám mặc kim giáp, sớm bên ngoài dò xét trước.

Liễu vân mang theo ba yêu trà trộn vào ngoạn gia bầy trung, sau đó chậm rãi tới gần Chiến Thần Điện.

Chiến Thần Điện tọa lạc ở một mảnh trên thảo nguyên, cự đại tráng kiện cây cột dùng hình tròn thái xây dựng nâng tòa kiến trúc này.

Nó tựa hồ tồn tại hồi lâu , bên ngoài tảng đá lớn loang lổ buồn thiu, theo dàn giáo đến xem, giống nhau khăn đài nông thần miếu, so với thần miếu, nó trên vách tường điêu khắc đầy đủ loại kiểu dáng đồ án. Có kim giáp chiến sĩ , cũng có hai cánh thiên sứ, bốn cánh thiên sứ ...

Tại chiến thần điện bên ngoài, có ba tổ kim giáp chiến sĩ dò xét, cửa lớn đứng trước bốn gã thủ vệ.

Chiến Thần Điện trước mặt đối ngoạn gia còn mở ra trước, nghe nói nơi này cũng là một cái nhiệm vụ địa điểm, cho nên mỗi ngày đều có ngoạn gia cố định tới Chiến Thần Điện.

Bất quá càng nhiều người là tới này đi thăm, điện phủ hùng vĩ không chút nào thua kém trong hiện thực điện phủ, cho nên hấp dẫn rất nhiều du khách.

Chỉ là.

Tại tiến vào Chiến Thần Điện trước, đều muốn thông lệ kiểm tra, ngoạn gia nhất định phải đứng ở một cái sáng lên vòng tròn trên xác định thân phận, mới có thể tiến nhập.

Cái kia sáng lên vòng tròn có thể làm khó liễu vân bọn người.

“Như chúng ta tiến nhập vòng tròn, chỉ sợ lập tức hội thân phận bạo lộ!!”

‘Yêu ngưu vương’ trầm giọng nói.

“Cái kia vòng tròn là đặc dị trận pháp, có thể cho thấy trên người mỗi người khí tức! Như thay đổi thoáng cái cái kia vòng tròn kết cấu, liền có thể thuận lợi tiến vào!”

Lúc này, Hắc Sơn lão yêu nói.

“Như thế nào thay đổi?”

“Ta có thể lẻn vào trong bóng ma, các vị, Yêu Vương, mà lại xem lão Yêu bổn sự!”

Hắc Sơn lão yêu nói đi, xoay người một cái, biến mất không thấy gì nữa, chỉ thấy mặt đất nhiều ra một đạo đen kịt bóng dáng, nó nhanh chóng xuyên toa vu ngoạn gia cùng với dưới chân bóng tối , trong nháy mắt công phu, liền tới đến cái kia vòng tròn .

Các người chơi sắp xếp trước đội, đâu vào đấy đi tới Chiến Thần Điện.

Có thể, ai cũng không có chú ý tới, những kia thái dương chiếu xuống bóng dáng chỗ, một con dữ tợn mơ hồ tay, chính lặng lẽ vươn hướng cái kia phát ra hào quang vòng tròn.

Một lát sau.

Sưu!!!!!!!

Một cái nặng nề tiếng vang theo vòng tròn trong vang lên, như đình chỉ chuyển động động cơ.

Tiếp theo, vòng tròn mất đi sáng bóng, chỉ còn lại có một vòng phù văn cùng còn chưa tiêu hao hết tài liệu.

Các người chơi đều là hiếu kỳ, mà môn thì là một bộ kinh ngạc không thôi bộ dáng.

“Này làm sao rồi?”

“Không rõ ràng lắm!”

Nhất danh ngồi xổm xuống đi kiểm tra, lập tức mở miệng:“Ra tình huống, tiểu nhị! Ma pháp này trận vị trí thác loạn !!”

“Có thể chữa trị sao?”

“Cần chút thời gian!”

“Hảo hảo mà, sao biết thác loạn?”

“Quỷ mới biết đâu!”

Hai gã kim giáp chiến sĩ trò chuyện với nhau.

Mà các người chơi nghe đầu đầy sương mù.

“Uy, ta nói hai vị, chúng ta có thể đi vào đi không? Ta còn có nhiệm vụ muốn làm đâu!”

“Thỉnh không cần phải lãng phí thời gian của chúng ta hảo sao?”

..

Chờ đợi mọi người có chút không nhịn được, mở miệng hô.

“Thỉnh các vị chờ, cần ước chừng 40 phút thời gian, chúng ta chữa trị ‘Giám trận’, các vị có thể tiến vào Chiến Thần Điện !!”

Nhất danh ngẩng đầu, thái độ hòa ái giải thích nói.

“40 phút? Đây cũng quá trường đi?”

Mọi người vừa nghe, đều bắt đầu phàn nàn.

Các loại không kiên nhẫn chửi bới vang lên.

Lúc này, ngoạn gia bên trong, đột nhiên tuôn ra một câu .

“Chiến Thần Điện trong ra che dấu nhiệm vụ a!! Nhanh lên quá khứ đoạt a! Chậm lại không có!”

Thanh âm rơi ra, mọi người đều là toàn thân chấn động, lỗ tai dựng thẳng lên.

Nếu là thường ngày, mọi người chắc chắn sẽ không dễ dàng như vậy tin tưởng, nhưng hiện tại, cái này vòng tròn trận vô duyên vô cớ đình chỉ vận chuyển, sự ra tất có bởi vì, một số người trực tiếp đợi tin .

Đám người bạo động ra, vài tên thân thủ nhanh nhẹn đạo tặc trực tiếp mở ra tiềm hành, bỏ qua cho nhảy đi vào.

“A! Thật hèn hạ!”

Có thể xem thấu tiềm hành các ma pháp sư mặc kệ , trực tiếp gạt mở này hai gã, trong triều đầu chạy tới.

“Đáng giận!! Các ngươi đám hỗn đản kia, che dấu nhiệm vụ là của ta!!”

“Là của ta, các ngươi đều tránh ra!!”

...

Đám người rối loạn , nguyên một đám chen lấn tới trước hướng Chiến Thần Điện chạy tới.

Trước đại môn đám thủ vệ liền tranh thủ đám người ngăn trở, nhưng mà số lượng quá nhiều, đại lượng ngoạn gia phóng qua xông vào Chiến Thần Điện.

Xa xa tuần tra môn đều chạy tới.

“Nhanh, thừa dịp hiện tại đi vào!”

Liễu vân quát khẽ.

Ba gã yêu thủ gật đầu, liễm ở khí tức của mình, thừa loạn hướng Chiến Thần Điện chạy tới.

Tiến vào Chiến Thần Điện, mọi người lập tức bắt đầu xem xét trước mặt địa hình, tìm ra những kia che dấu tại vách tường cùng với sàn nhà trong kết giới cùng pháp trận phòng ngự.

Liễu vân không hiểu những điều này pháp trận, nhưng ba vị yêu thủ hiểu rõ.

Bọn chúng tiến vào nơi này mục đích , chính là lặng lẽ thay đổi pháp trận trong phù văn sắp xếp bố, khiến chúng nó mất đi hiệu lực.

Mà liễu vân muốn làm , chính là điều tra Chiến Thần Điện bên trong tình huống.

Tiến vào thần điện, nơi này trống trải cự đại, giống như là một cái trống rỗng bãi bóng.

Thần điện hai bên đứng vững tứ tôn vài chục thước cao Thạch Cự Nhân, bọn chúng vẫn không nhúc nhích, uy vũ hùng tráng.

Dưới đất là thổ hoàng sắc khối lớn phiến đá, mỗi một khối phiến đá trên, đều điêu đầy đồ án, tựa hồ tại kể trước nguyên một đám chuyện xưa.

Trong thần điện không nhiều lắm, tổng cộng mới bảy tên, trừ bỏ hai gã nhiệm vụ ngoài, còn lại bốn gã là phụ trách chiến thần pho tượng trông coi người, còn có một danh tắc đứng ở cửa ra vào, hướng mỗi một vị tiến vào Chiến Thần Điện ngoạn gia truyền đạo giải thích nghi hoặc.

Liễu vân dùng Chân Vương mắt từng cái xem xét, những này môn tu vi cũng không cao, duy chỉ có chiến thần pho tượng chung quanh này bốn gã tương đối khó giải quyết, đều là mười tầng nhân cấp tồn tại, xem ra trước phụ trách thông tin người cũng có thể chính là bọn họ.

Hắn lại lặng lẽ đem Chân Vương mắt vung hướng chiến thần pho tượng, xem xét, lập tức dọa một cái.

Chiến thần pho tượng khoảng chừng 100 ức sinh mệnh lực!

Làm vật phẩm, tiên ma chín kiếm cùng với đánh về nguyên hình là không cách nào tác dụng tại trên người nó , nói cách khác, liễu vân có bao nhiêu phát ra, chỉ có thể đánh ra nhiều ít thương tổn, tiên ma kiếm uy lực hơn phân nửa khó có thể phát huy.

100 ức sinh mệnh lực, cho dù vài tôn thực lực cường đại yêu ma liên thủ, cũng khó tại trong thời gian ngắn đánh nát.

Xem ra chỉ có thể dựa vào ma cẩu theo lời biện pháp .

Rất nhanh, bên ngoài vòng tròn trận được chữa trị, Chiến Thần Điện trong hỗn loạn các người chơi cũng dần dần được đến khống chế, mọi người tìm một vòng, phát hiện nơi này cũng không có cái gọi là che dấu nhiệm vụ sau, mỗi người phẫn nộ rời đi.

Không sai biệt lắm, liễu vân kêu gọi ba vị yêu thủ, cũng gấp cấp đi theo ngoạn gia rời đi.

Chính là, tựu tại một người ba yêu tính toán theo ngoạn gia đi ra Chiến Thần Điện giờ, rất nhiều Thánh Đình hướng nơi này chạy đến, bọn họ nhanh chóng đem Chiến Thần Điện vây quanh, trong đó nhất danh hướng nơi này hét lớn ra.

“Tất cả mọi người không thể rời đi!!”

Thanh rơi, ngoạn gia phải sợ hãi.

uu đọc sách [www.uukanshu.com]

Chương 1085: Cơ trí người

[ đổi mới thời gian: So với tung hoành muộn đổi mới một giờ ]

[ võng du chi đệ nhất thiên hạ qq bầy:238189; Chúc Dung Chi Tí p bầy:2734885; YY:30919166 ]

[ võng du chi đệ nhất thiên hạ a:m ]

Hi vọng mọi người xem hết chương và tiết sau, có thể đi vào đến [ võng du chi đệ nhất thiên hạ ] tung hoành trang sách cho duy trì, hoa vài phút đăng kí cá tài khoản. Ngài từng cái điểm kích, từng cái sưu tầm, mỗi một trương vé mời, đề cử, mỗi một điều bình luận, đều là đối với hỏa thần lớn lao duy trì, cũng là hỏa thần sáng tác động lực. Làm hết sức, chính là mồi lửa thần thật to tốt nhất duy trì

==========

Thanh âm này rơi xuống, nguyên bản thủ vệ tại chiến cửa thần điện , đều nhắc tới trong tay mình trường mâu, đem chuẩn bị rời đi Chiến Thần Điện ngoạn gia đều cản lại.

Tiếp theo, một cái hệ thống nhắc nhở vang lên.

Đinh! Hệ thống: Ngài trái với Chiến Thần Điện tiến vào quy tắc, đem đã bị tương ứng xử phạt, xin chú ý.

Xử phạt? Liễu vân thầm kêu không ổn.

Các người chơi cũng gãi động.

Vốn cho là pháp không trách chúng, không nghĩ tới hệ thống căn bản không để mình bị đẩy vòng vòng, các người chơi nhiễu loạn Chiến Thần Điện, xử phạt trực tiếp xuống .

Một ít ngoạn gia muốn cưỡng chế rời đi, nhưng những này môn lại gắt gao chống chọi bọn họ, một bước cũng không nhường bọn họ rời đi.

Nếu không tuân theo [ Huyền Giới ] điều lệ, là có quyền đối ngoạn gia làm ra trừng phạt , đương nhiên, bình thường sẽ không quá mức nghiêm trọng, nhiều lắm là chính là giam giữ hoặc là phạt tiền, xâm phạm ngoạn gia tôn nghiêm chuyện tình chắc là không biết xuất hiện.

“Người tới bên trong có một tôn mười tầng Thiên cấp tồn tại, Yêu Vương đại nhân, chúng ta tình huống không lạc quan !!”

Lúc này, bên hông ‘Yêu ngưu vương’ thấp giọng hướng về phía liễu vân nói.

“Ta đương nhiên biết rõ tình huống không lạc quan!!”

Liễu vân hít và một hơi, dừng ở người tới, đạm nói:“Người kia gọi tây vinh, là Thần giới người phát ngôn, thánh đình Thánh sứ!! Mười tầng Thiên cấp tu vi, ta cùng với hắn giao qua tay, thực lực không thể so với các ngươi nhược!”

“Đại nhân, ngài cùng hắn đã giao thủ, như vậy chúng ta tựu tính che đậy khí tức cũng không tế tại sự a? Hắn có thể hay không nhận thức ra đại nhân?”

‘Hắc Sơn lão yêu’ cả kinh, lo lắng hỏi.

“Yên tâm đi! Ta đã che đậy khí tức, sửa biến thành bộ dáng, hắn nhận thức không ra!!”

Liễu vân quơ quơ trong tay pháp trượng, thấp giọng nói:“Đừng quên , chúng ta bây giờ là vu sư.”

“” “Các vị phá hư Chiến Thần Điện phương tiện, nhiễu loạn Chiến Thần Điện trật tự, dựa theo [ thần thánh chi thành ] tương quan quy định, các vị nhất định phải giao 1 mai kim tệ mới có thể rời đi! Nên kim tệ dùng cho kiến thiết Chiến Thần Điện, cũng làm xử phạt phí tổn, thỉnh các vị sắp xếp hảo đội, từng cái giao nạp phạt tiền, rời đi Chiến Thần Điện, như hạ lần bất quá cùng loại sự tình phát sinh, tất cả phạm qua hôm nay cái này sự người, đem thêm vào xử phạt! Nhốt vào dị đoan sở tài phán cấm bế!”

Tây vinh mở miệng, sau đó quát:“Hiện tại, thỉnh đứng khắc chấp hành!!”

“k!! Một mai kim tệ? Các ngươi rốt cuộc là còn là ma quỷ? Chúng ta mới mặc kệ đâu!”

Nhất danh ngoạn gia xem chừng cầm không ra này cái kim tệ, thẳng tiếp chửi ầm lên.

“Nếu như không thực hiện nơi đó phạt, đem đã bị ‘Thánh Đình’ tập cầm, nhốt vào ‘Dị đoan sở tài phán’1 tiếng đồng hồ, hơn nữa đối chi tiến đi một lần đánh chết, xin chú ý!”

Tây vinh mặt không biểu tình nói.

“Ách”

Mọi người lập tức sắc mặt trắng bệch.

“Ta lấy không ra tiền, hơn nữa tu vi của ta cũng không cao, các ngươi cầm ta như thế nào? Muốn giết cứ giết a, ta không chỗ nào vị!”

Một ít biệt hiệu lợn chết không sợ mở nước nóng, trực tiếp đứng ra mà nói nói.

Tây vinh cũng không khách khí, phất phất tay, lập tức có vài danh kim giáp chiến sĩ lập tức mang lấy những này ngoạn gia đi ra chiến thần điện.

Một lát sau, vài đạo bạch quang nổi lên, nhất danh đội trường thông tri ‘Thần thánh chi thành’ trong kim giáp, bọn họ lập tức đi trước sống lại điểm ngồi chồm hổm thủ, đãi những này ngoạn gia rời đi phục hoạt điểm sau, liền đem chi đưa tới sở tài phán giam giữ.

Về phần cái khác tu vi cao người, tắc không thể không giao nạp phạt tiền, đối với bọn họ mà nói, tu vi hiển nhiên so với tiền tài yếu quý trọng hơn.

Nếu chỉ là như thế này, liễu vân ngược lại không e ngại, lúc trước hắn tại thần thánh chi thành mua sắm pháp trượng giờ tựu trao đổi một ít kim tệ, cho nên không lo tiền vấn đề.

Chỉ là.

Thu phạt tiền người là ‘Tây vinh’, vậy cũng sẽ không diệu .

Cự ly gần như vậy, dùng tu vi của hắn, khó bảo toàn sẽ không nhìn ra một ít đầu mối xếp ở đội ngũ cuối một người ba yêu, không khỏi âm thầm bốc lên mồ hôi lạnh.

“Yêu Vương, hiện tại nên làm thế nào cho phải?”

‘Hắc Sơn lão yêu’ có chút thiếu kiên nhẫn , nhỏ giọng tuần hỏi.

“Không bằng như vậy, Yêu Vương, ta cùng với lão Yêu, ma cẩu cùng nhau yểm hộ ngài, vi ngài giết ra một cái lỗ hổng, trợ ngài trốn sinh ra thiên?”

Bên cạnh ‘Yêu ngưu vương’ bỗng nhiên nói.

“Không được!!”

Liễu vân vừa nghe, không chút do dự lập tức bác bỏ.

“Yêu Vương”

“Loại này biện pháp từ nay về sau đều không cho xách, biết không? Nếu không!! Các ngươi chính là vũ nhục năng lực của ta!”

Liễu vân lạnh nhạt nói.

Ba yêu thủ nhất tề chấn động, có chút kinh ngạc nhìn liễu vân.

Dựa theo [ Huyền Giới ] hệ thống đối Yêu tộc đặt ra, cái này loại xá tiểu lấy đại sự chuyện luôn luôn là nhìn quen lắm rồi , có thể, liễu vân cái này Yêu Vương, lại nói ra loại những lời này.

Làm có trí khôn , ba yêu thủ tâm tư tất cả dị.

Kỳ thật bọn họ không biết, trong lúc vô tình một câu, sờ động liễu vân cấm kỵ.

“Kế tiếp!”

Lúc này,‘Tây vinh’ hô một câu, đem một người ba yêu kéo về sự thật.

Đứng ở trước nhất đầu liễu vân thất kinh, trước mặt ngoạn gia cũng đã đi ra phía trước, thân thủ hướng gánh nặng lấy kim tệ .

Không có thời gian! Liễu vân hít và một hơi, tròng mắt bốn phía nhìn quét, lại gặp Chiến Thần Điện bên ngoài cũng không có thiếu chờ đợi đồng bạn ngoạn gia, bọn họ giao xong rồi phạt tiền, không có vội vã rời đi, chờ đợi phía sau còn chưa giao phạt tiền người.

Hiện tại loại tình huống này, nên như thế nào tránh đi tây vinh xem tuyến.

“Có thể đi?”

Trước mặt tên kia đem kim tệ giao cho tây vinh ngoạn gia biểu lộ thống khổ hỏi.

“Ừ, có thể !”

Tây vinh mắt nhìn kim tệ, thản nhiên nói.

Thấy vậy tình huống, liễu vân đột nhiên linh cơ vừa động.

Hắn một tay lấy trong bao quần áo hơn phân nửa kim tệ lấy ra, hai lời nói không nói, lặng lẽ hướng Chiến Thần Điện cửa ra vào vung đi.

Đinh đinh đinh leng keng kim tệ rơi đập trên sàn nhà, phát ra thanh thúy dễ nghe thanh âm.

Một miếng đó miếng kim quang lòe lòe hình tròn khối trạng vật, rơi rơi trên mặt đất, giống như là rơi xuống tại mọi người nhãn cầu đương trung, vô luận là, còn là bên ngoài những kia ngoạn gia môn, đều ngây ngẩn cả người.

“Sao biết xuất hiện nhiều kim tệ như vậy??”

“Ai a?”

“Ai cũng không phải!! Tùy tiện cầm a!!”

Liễu vân nắm bắt cái mũi kêu to:“Chậm sẽ không có !!”

Lời này rơi xuống, một số người còn có chút chần chờ.

Nhưng lòng tham người đã trải qua nhịn không được, trực tiếp chạy qua đi đại thủ mãnh trảo, đem những kia vàng rực khối trạng vật hướng tự mình gánh nặng lấp đầy.

Những người khác nhìn thấy, con mắt ửng hồng, cái đó còn nhịn được ở? Cũng liền bề bộn chạy tiến lên, những người còn lại cũng nhịn không được nữa , mà ngay cả liễu vân sau lưng những kia còn không có giao kim tệ, xuất chiến thần điện ngoạn gia cũng thiếu kiên nhẫn, nguyên một đám hướng Chiến Thần Điện ngoài chạy tới.

“Uy, các ngươi còn không có tiếp nhận xử phạt đâu!!” ‘Tây vinh’ nhìn thấy, lập tức giận dữ, vội vàng quát.

“Ngươi gấp cái gì? Xử phạt tiền lập tức thì có!”

Vài tên kiếm sĩ một đầu ngã vào đám người, tùy ý tranh mua nâng .

Hiện trường lại lần nữa hỗn loạn.

Liễu vân thấy thế, lập tức theo trong bao quần áo móc ra bốn miếng kim tệ, theo thứ tự chia phía sau ba yêu thủ, sau đó bước nhanh hướng Chiến Thần Điện ngoài đi đến, đi ngang qua tây vinh chỗ giờ, cầm trong tay kim tệ nhét vào tây vinh trong lòng bàn tay.

“Đây là của ta!”

“Của ta!”

“Còn có ta !”

“Lấy được!”

Một người ba yêu nhanh chóng nhét hết kim tệ, thừa lúc tây vinh lực chú ý còn tại đằng kia chút ít hỗn loạn trong đám người công phu, nhanh chóng hướng Chiến Thần Điện ngoài chạy tới.

“A a”

Tây vinh còn không đãi phản ứng, cảm nhận được trong tay bốn miếng kim tệ, cũng không có hỏi thăm, vội vàng mời đến môn tách ra đám người.

Thật vất vả mới đưa đám người tách ra, bất quá địa trên kim tệ cũng đã tranh mua không còn.

Đoạt hơn kín người mặt vui sướng, mà đoạt ít thì là vẻ mặt khuôn mặt u sầu.

Mọi người là lòng tham động vật, vô luận quốc gia nào người, đều tránh không được.

‘Tây vinh’ giận dữ, chằm chằm vào những này tranh mua người, trầm nói:“Tất cả mọi người, gia phạt một mai kim tệ!!”

“A?”

“Vì cái gì??”

Mọi người đều sững sờ.

“Các ngươi nhiễu loạn Chiến Thần Điện trật tự!! Nhanh, một lần nữa xếp hàng, nếu không đánh chết một lần cũng nhốt vào người trọng tài chỗ!!”

“” Mọi người buồn bực.

‘Tây vinh’ hừ lạnh một tiếng, gặp người môn một lần nữa xếp thành hàng ngũ, sau đó phất tay:“Kế tiếp!” Chỉ là.

Hắn vừa nói xong, đột nhiên toàn thân cứng đờ, nhìn xem trong tay bày đặt bốn miếng kim tệ, trong mắt vi hiện nghi hoặc.

“Uy, kim tệ, cầm a!”

Giao tiền ngoạn gia biểu lộ không kiên nhẫn hô.

‘Tây vinh’ cơ giới hoá tiếp nhận tiền, một bên suy tư, một bên đem tiền thu hồi.

Cuối cùng, hắn dứt khoát xoay người, huy động dưới cánh tay, nhất danh tiếp nhận vị trí của hắn, tiếp tục thu phí dùng.

“Lãng đức, tây Neel/Neil, các ngươi tiểu đội theo ta qua ! nhanh!” ‘

Tây vinh’ quát.

“Là, tây vinh đại nhân!”

Chiến Thần Điện ngoài một cái tiểu trong rừng.

Bốn thân ảnh cảnh tượng vội vàng, tăng tốc đi tới.

“Khá tốt đại nhân cơ trí, lợi dụng phàm nhân tham tài chi đặc biệt họ, gây ra hỗn loạn, do đó làm chúng ta sống sót! Cao minh a!”

‘Hắc Sơn lão yêu’ một cái nịnh hót lại vỗ tới.

Liễu vân trắng không còn chút máu nó liếc, không có lên tiếng.

Vừa rồi như vậy bung ra, trọn vẹn vung mất hắn 1000 nhiều mai kim tệ, đổi thành hoàng kim cũng là hơn một ngàn lượng a, cái này xử phạt kim quá nặng, có thể so với siêu sinh a bất quá khá tốt, đặc biệt quả nhiên như thường người một loại, có thể lợi dụng thường nhân một ít bộ đối phó, vậy cũng là là chui hệ thống chỗ trống.

“Chúng ta phải nhanh chút ít rời đi!! Thời gian không nhiều lắm , yếu sớm cho kịp hành động!!”

‘Yêu ngưu vương’ trầm giọng nói.

“Nếu như thủ hộ Chiến Thần Điện đều là như cái kia lấy tiền tên kia đồng dạng thực lực, vậy chúng ta còn có thụ !”

‘Ma cẩu’ âm trầm cười, lại không biết từ chỗ nào đào ra một bả dao cạo, vết đao còn phun đầy sền sệt u lục độc dịch, nhe răng cười:“Bất quá khá tốt, chúng ta có thể xử dụng âm !”

“Phỏng chừng các ngươi không dùng được âm !!”

Tựu tại ma cẩu vừa đem lời nói xong, một cái leng keng cường tráng thanh âm vang lên.

Một người ba yêu đều sững sờ, đều ngừng cước bộ.

Đã thấy trong rừng kim quang đại phóng, đãi hào quang biến mất sau, từng dãy người mặc kim giáp, tay cầm lợi khí chiến sĩ môn, đưa bọn họ tầng tầng vây quanh, mà ở những này chiến sĩ ngoài vây,‘Tây vinh’ chính âm lãnh chằm chằm vào những người này.

“Quả nhiên!! Các ngươi quả nhiên là Thiên Đình phái tới người!! A, lúc này bị ta đuổi tới, các ngươi cũng đừng nghĩ nhẹ nhàng như vậy rời đi!! Ngoan ngoãn thần phục a!”

“Ngươi đang ở đây phóng cái gì cái rắm?”

‘Ma cẩu’ khinh thường cười, quét mắt bốn phía kim giáp chiến sĩ:“Chỉ bằng bọn họ sao?”

“Bọn họ cũng không phải là chiến sĩ bình thường! Các ngươi hội đại khai nhãn giới !”

‘Tây vinh’ lạnh nhạt nói, tiện đà phất tay.

Khoảng cách, chúng chiến sĩ nắm chặt trong tay đại kiếm, hướng một người ba yêu giết quá khứ.

Cơ hồ cùng một thời gian, trong tay bọn họ kim kiếm bộc phát ra nồng đậm mà kịch liệt hào quang, mãnh liệt làm cho người ta không mở ra được mắt, bành trướng như sóng triều loại năng lượng tràn ngập tại bọn họ thể trong.

Liễu vân thất kinh, chỉ cảm thấy những này kim giáp môn tu vi tại tăng vọt, hắn vội vàng thúc dục Chân Vương mắt xem xét.

Đinh! Hệ thống: Trước mặt mục tiêu tu vi không ổn định, đặc biệt kỹ ‘Chân Vương mắt’ không cách nào giám định nên mục tiêu chân thật tu vi.

[ không đãi hết tục ]

==========

Tới gần chút nữa, lại gần điểm.

Chính là bởi vì càng là ngươi cho là mình thấy được, lại càng dễ dàng giấu diếm được cặp mắt của ngươi.

Cũng bởi vì bị xem tới được , ngươi đang xem , kỳ thật chỉ là ánh mắt của ngươi tại loại bỏ tin tức, cũng giải thích, truyền lại đưa cho ngươi đại não.

Mà công tác của ta?

Chính là xin vui lòng nhận cho các ngươi sở ban tặng lễ vật của ta --- chú ý của các ngươi lực.

Sau đó dùng nó lừa gạt các ngươi hai mắt.

==========

“w u see me”

==========

@ mê võng nhân sinh 175

uu đọc sách [www.uukanshu.com]

Chương 1086: Thần thông: Lừa dối

“Vinh quang!”

Tất cả kim giáp các chiến sĩ hô to.

Tiếp theo, vô số bả hiện ra mãnh liệt kim quang đại kiếm hung hăng chém về phía mọi người.

Kiếm phong vòng quanh kinh thiên động địa năng lượng, bẻ gãy nghiền nát, thần thánh mà đặc hơn...

“Không nên xem thường người!!”

‘Yêu ngưu vương’ hét lớn một tiếng, trên đầu hai cái sừng bỗng thành lớn, nứt vỡ áo choàng, khung hướng oanh tới hơn mười bả kim kiếm.

Keng!

Kiếm phong bị sừng trâu hoàn mỹ đón đỡ.

Kiếm phong xoắn tới khổng lồ khí tức toàn bộ bị đánh tan!

‘Hắc Sơn lão yêu’ cùng ‘Ma cẩu’ đều là vui vẻ.

Nhưng.

‘Yêu ngưu vương’ đầu đầy mồ hôi, vậy đối với sừng trâu run run rẩy rẩy, phảng phất tùy thời đều bị chi chặt đứt.

Răng rắc.

Một tia vết nứt theo sừng trâu trên xuất hiện.

Liễu vân kinh hãi.

Lúc trước hắn dùng tiên ma kiếm đều không thể chặt đứt cái này sừng trâu, há liệu những này kim kiếm vậy mà làm được.

Vừa rồi những công kích kia, nên hạng nào khủng bố!

Bất quá, lúc này không phải ngẩn người thời khắc.

Liễu vân khu động lực cánh tay, rút ra tiên ma kiếm, nhắm ngay những kia kim kiếm, kiệt lực bổ chém tới.

Ông!!!!!

Tiên ma kiếm ổn rung động, kiếm phong cắt ngang mà đi...

Răng rắc răng rắc răng rắc.. Keng..

Tiên ma kiếm một hơi chặt đứt năm thanh kiếm, nhưng tại... Tại chạm đến thứ sáu bả giờ, lại đột nhiên bắn ngược trở về.

Liễu vân chỉ cảm thấy cánh tay nhức mỏi vô cùng, những này kiếm vật phi phàm, chặt đứt bọn chúng xa so với thường ngày chặt đứt vũ khí yếu khó khăn hơn.

“Đáng giận!”

Liễu Vân Tâm không hề cam, nghẹn đủ một cổ khí, lại lần nữa giương kiếm, chém quá khứ!

“A!!”

Hắn hét lớn ra, trong tay tiên ma kiếm bộc phát ra một cổ chói mắt hào quang.

Đinh! Hệ thống:‘Tiên ma ý chí’ thúc dục.

Hệ thống thanh rơi,‘Tiên ma kiếm’ kịch tiếu.

Keng keng keng keng keng keng....

Từng dãy kim kiếm đều bị tiên ma kiếm xỏ xuyên qua, toàn bộ chém thành hai nửa!!

“Cái gì?”

Bên ngoài ‘Tây vinh’ quá sợ hãi:“Bị thần chúc phúc vũ khí vậy mà cũng bị chặt đứt !!”

“Hừ hừ, vị này chính là chúng ta Yêu Vương, thực lực của hắn, há lại là các ngươi có thể chống lại ? Tiếp chiêu!!”

‘Ma cẩu’ cười lạnh, một bả nhấc lên dao cạo cắt vào những kia kim giáp chiến sĩ yết hầu.

“--5754854%, chỗ hiểm công kích, một kích trí mạng!”

“--5478964%, chỗ hiểm công kích, một kích trí mạng!”

...

Những này chiến sĩ vội vàng không kịp chuẩn bị, ngạnh sanh sanh ăn một chiêu như vậy, đều bị như vậy thoáng cái làm cho thành tàn huyết!

‘Tây vinh’ thấy thế, cũng không dám ở một bên xem cuộc vui , vội vàng rút lên trường kiếm, hướng một người ba yêu giết quá khứ.

‘Tây vinh’ tham chiến, mọi người áp lực không nhẹ.

Bất quá những này các chiến sĩ đều không vũ khí, ba yêu thủ chém giết đứng lên dị thường thoải mái, bất quá trong chớp mắt công phu, liền có gần mười tên chiến sĩ ngã xuống đất chết đi.

‘Tây vinh’ khẩn trương, chằm chằm chuẩn ‘Hắc Sơn lão yêu’ liền chém ra trường kiếm oanh khứ.

Nhưng mà, hắn trường kiếm còn chưa tới gần lão Yêu, một bả càng thêm sắc bén kiếm oanh .

‘Tây vinh’ vô ý thức bổ tới, nhưng khi hắn nhìn rõ ràng kia thanh trường kiếm giờ, sợ tới mức trong tay đại kiếm cấp cấp thu hồi,

Kia thanh phá hủy vô số binh khí tiên ma kiếm, lại thế nào là hắn có thể chống đỡ ?

Thế công bị bức về,‘Tây vinh’ cả người cũng bị ép liên tục triệt thoái phía sau.

Hắn mắt nhìn trong nháy mắt bị tàn sát quang các chiến sĩ, nghiến răng nghiến lợi, trong lòng nảy sinh ác độc.

“Không nghĩ tới liền bị thần chúc phúc chiến sĩ đều không làm gì được ngươi môn! Đáng giận!!”

Hắn vội vàng lui về phía sau, theo bên hông gỡ xuống một cái kim sắc hạt châu, liền muốn ném về phía không trung.

‘Yêu ngưu vương’ trông thấy, sắc mặt đại biến, la hét:“Mau ngăn cản hắn, hắn yếu phát tín hiệu !!”

Liễu vân nghe vậy, tay mắt lanh lẹ, Phi Long thiểm thúc dục, hạ xuống ‘Tây vinh’ bên cạnh, kiếm phong súc nâng một cổ cực băng chi lực, hung hăng địa đâm vào ‘Tây vinh’ trên người.

Răng rắc.

‘Tây vinh’ nắm Kim Châu tay giơ lên giữa không trung trung, muốn phóng thích Kim Châu, nhưng cả người bị băng sương bao trùm, rốt cuộc chuyển không động thủ.

‘Hắc Sơn lão yêu’ một cái cấp hướng, giơ tay lên trung trường kích, trực tiếp chặt đứt ‘Tây vinh’ nắm Kim Châu tay.

Đóng băng cánh tay rơi trên mặt đất, máu tươi đều tung tóe không ra.

Băng sương mất đi,‘Tây vinh’ thống khổ gọi, đã tiến vào tàn tật trạng thái, chiến lực đại hàng.

‘Ma cẩu’ thấy thế, âm trầm nở nụ cười, này che kín cương răng miệng lộ vẻ dữ tợn, trong tay dao cạo lặng lẽ hướng ‘Tây vinh’ trái tim tới gần.

‘Tây vinh’ mở to hai mắt, muốn trốn tránh, lại dị thường gian nan...

“Tạm thời đừng giết hắn!”

Lúc này,‘Yêu ngưu vương’ vội hỏi.

“Lưu hắn làm chi?”‘Ma cẩu’ vẻ mặt Thị Huyết dạng.

“Nhưng hắn là Thánh Đình cao tầng, giữ lại hắn, đối với chúng ta hành động chỉ biết mới có lợi!”

‘Yêu ngưu vương’ nói xong, bước nhanh đi qua, ngón tay tại ‘Tây vinh’ trên người xoa bóp vài cái,‘Tây vinh’ lập tức tiến vào trạng thái tê liệt, toàn thân không có khí lực.

Liễu vân cũng đồng ý ‘Yêu ngưu vương’ đề nghị, khua tay nói:“Trước tiên đem hắn mang về! Chậm rãi đề ra nghi vấn!”

“Các ngươi.. Các ngươi muốn làm gì?? Thả ta ra!! Các ngươi không có kết cục tốt , phụ hội trừng phạt ngươi , các ngươi cũng tìm được thần thánh chế tài !!”

‘Tây vinh’ chịu đựng trên bờ vai kịch liệt đau nhức, dốc cạn cả đáy gào thét.

“Mang đi!”

Liễu vân quát.

‘Yêu ngưu vương’ cùng ‘Hắc Sơn lão yêu’ một tả một hữu, lôi kéo tàn tật ‘Tây vinh’, hướng cánh rừng bên ngoài bước đi.

“Yêu Vương đại nhân, hắn có thể hay không cũng đã thông tri Thánh Đình người? Nếu là như vậy, kế hoạch của chúng ta khả năng có biến thông!!”

‘Ma cẩu’ mắt nhìn bị hai yêu chế phục ‘Tây vinh’, nhịn không được thấp giọng hỏi.

“Sẽ không! Lúc trước hắn vẻn vẹn là suy đoán mới đến truy hướng chúng ta, tại xác nhận sau nghĩ chế phục chúng ta, có thể một giao thủ, hắn liền phát giác bất thường, cho nên vừa rồi liền muốn trước phát ra tín hiệu cầu cứu, nhưng bị chúng ta cản lại , cho nên nói, Thánh Đình tạm thời còn không biết rằng chúng ta tồn tại, bất quá ‘Tây vinh’ cùng với đám kia tinh nhuệ xảy ra chuyện, Thánh Đình phát giác là sớm muộn ! Chúng ta cần mau chóng động thủ!”

Liễu vân trầm giọng nói.

Hắn không dám đánh giá thấp đặc biệt trí tuệ.

...

Ước chừng hơn mười phút đồng hồ sau,‘Tây vinh’ bị dẫn tới tiểu tử kia trên đỉnh núi, yêu ma đại quân môn sớm đã chuẩn bị thỏa đáng,‘Tử Truyền Tống Trận’ cũng đã bắt đầu vận tác.

‘Yêu ngưu vương’ động tác thống khoái, trực tiếp thi nâng pháp thuật đem ‘Tây vinh’ đánh thành tàn huyết, sau đó ném vào yêu vật bầy trung.

“Hiện tại chúng ta hỏi ngươi một câu, ngươi phải trả lời một câu, như ngươi không đáp, kết cục chính là chết!!”

‘Yêu ngưu vương’ trầm giọng nói:“Chiến Thần Điện phòng giữ lực lượng có bao nhiêu!!”

“Các ngươi giết ta đi!! Thần chiến sĩ phải không sợ chết vong !!”

‘Tây vinh’ trực tiếp nhắm lại con mắt, thanh âm lạnh như băng.

“Ngươi....”

‘Yêu ngưu vương’ nhíu mày.

“Tiểu tử, ngươi thật sự không sợ chết sao?”

‘Hắc Sơn lão yêu’ nâng lên trường kích, hung hăng đâm vào trước mặt của hắn.

Lạnh như băng mà cứng rắn đại kích xử trên mặt đất, đem mặt đất oanh lay động không thôi, khí tức kích động.

“Chết! Chỉ là sớm trở lại phụ hoài bão trung! Đây là chúng ta đi giảng là vinh dự! Các ngươi cũng đừng nghĩ tại ta trong miệng được đến một ít tin tức! Ta sẽ không nói cho các ngươi biết! Nếu như muốn mạng của ta, vậy thì tốt nhất nhanh lên!!”

“Đáng giận!! Ngươi thật cho là chúng ta không dám giết ngươi??”

‘Hắc Sơn lão yêu’ bị chọc giận! Rút lên trường kích liền muốn nổ nát ‘Tây vinh’ đầu.

“Dừng tay!”

Liễu vân quát khẽ.

“Yêu Vương đại nhân!”

“Tạm thời vẫn không thể giết hắn, hắn là chúng ta một tấm bài, giết hắn đối với chúng ta không có chỗ tốt, hắn còn sống, chúng ta còn có thể lợi dụng!!”

Liễu vân suy nghĩ một lát, đột nhiên đem tầm mắt nhìn về phía ‘Ma cẩu’.

‘Ma cẩu’ phát giác được liễu vân ánh mắt, ngẩn người, đột nhiên nghĩ đến cái gì, âm trầm cười nói:“Không hổ là Yêu Vương đại nhân! Hắc hắc, nói như vậy, vậy thì thuận tiện hơn !!”

“Thiêu nhân tuyển a!”

Liễu vân phất tay:“Bả tây vinh thân trên vũ khí, treo sức toàn bộ lấy xuống!”

“Là, Yêu Vương đại nhân!”

Vài tên Tiểu Yêu gật đầu, vội vàng đi lên bạt kéo.

“Các ngươi... Các ngươi muốn làm cái gì??”

‘Tây vinh’ quá sợ hãi.

“Không làm cái gì, ngươi xem rồi cũng được!”

Liễu vân nói ra.

‘Hắc Sơn lão yêu’ cùng ‘Yêu ngưu vương’ cũng là không hiểu ra sao, đãi chứng kiến liễu vân cử động giờ, đột nhiên hiểu rõ vài phần! Trên mặt lộ vẻ vẻ chợt hiểu...

Một lát sau, Tiểu Yêu đem ‘Tây vinh’ trên người treo sức, vũ khí cùng với đại biểu thân phận thủy tinh toàn bộ giao cho liễu vân.

Đinh! Hệ thống: Ngài đạt được ‘Vinh quang Thần Kiếm’, bởi vì nên vũ khí chúc chuyên chúc vũ khí, nên còn chưa tử vong, ngài thông qua cướp đoạt đạt được, đem sẽ không giao phó ngài bất luận cái gì thuộc tính, hơn nữa tạm thời khấu trừ 100000% thương tổn phát ra, cho đến vũ khí rời tay mới ngừng.

Đinh! Hệ thống: Ngài đạt được ‘Vinh quang bao cổ tay’, bởi vì nên vật phẩm chúc chuyên chúc vật phẩm, nên còn chưa tử vong, ngài thông qua cướp đoạt đạt được, đem sẽ không giao phó ngài bất luận cái gì thuộc tính, hơn nữa tạm thời khấu trừ 200000% sinh mệnh lực, cho đến vật phẩm rời tay mới ngừng.

....

Một loạt nhắc nhở vang lên.

Liễu vân giật mình.

Những vật này đều dựa vào cướp đoạt thu hoạch, cũng không phải là chính quy thủ đoạn, hệ thống sẽ không thừa nhận, sẽ có này nhắc nhở đã ở trong dự liệu.

Trừ bỏ áo giáp,‘Tây vinh’ thứ ở trên thân đều bị liễu vân lấy đi.

Một đội yêu vật tinh nhuệ bị ‘Yêu ngưu vương’ chọn lựa ra , đứng ở một khối.

‘Ma cẩu’ không biết từ chỗ nào mang tới một khỏa như nhãn cầu loại lục sắc gì đó, bắt đầu làm phép.

Liễu vân đem ‘Tây vinh’ trang bị đeo tại trên người, yên tĩnh chờ đợi.

“Cùm cụp sao 厑 厑 linh xi kén muốn nhiều....”

Chỉ thấy ‘Ma cẩu’ một tấm xấu xí miệng nhúc nhích đứng lên, đọc lên khó đọc pháp quyết, trong tay hạt châu tỏa ra nồng đậm hào quang, nhanh chóng vây quanh mọi người.

Sau đó, lục quang bắt đầu chuyển hóa, biến thành kim quang, từng cổ thần thánh hơi thở tức kích động đi ra.

‘Tây vinh’ trừng to mắt, nhìn xem liễu vân bên kia, trên mặt bắt đầu hiển hiện khiếp sợ.

Một lát sau.

Hào quang biến mất.

Từng dãy kim giáp chiến sĩ đứng ở ‘Tây vinh’ trước mặt, trong đó.... Còn kể cả nhất danh cùng hắn giống như đúc người..

“Cái này.... Đây là...”‘Tây vinh’ trừng to mắt, trên mặt lộ vẻ hoảng sợ, mồ hôi lạnh thẳng tràn...

“Đây là thần thông của ta....‘Lừa dối’!! Như thế nào, nói như vậy, có phải là so với ép hỏi của ngươi hiệu quả càng tốt? Hắc hắc, chúng ta trực tiếp trở thành ngươi!!”

‘Ma cẩu’ âm trầm cười.

Hóa thành ‘Tây vinh’ liễu vân nâng lên kiếm, mắt nhìn tự thân tình huống, hít và một hơi, thoả mãn nhẹ gật đầu.

Bên hông đứng hai gã thân vệ theo thứ tự là ‘Yêu ngưu vương’ cùng ‘Hắc Sơn lão yêu’.

“Ma cẩu, ngươi liền ở nơi này tiếp ứng, những người khác theo ta phản hồi Chiến Thần Điện!!”

Liễu vân nói ra.

Ngoài ý muốn chính là, thanh âm của hắn rơi ra, lại cùng ‘Tây vinh’ giống như đúc...

“Nói liên tục lời nói khẩu khí... Đều bắt chước?”

‘Tây vinh’ ngây người...

uu đọc sách [www.uukanshu.com]

Chương 1087: Người không thể xem bề ngoài

Ngoạn gia quấy rầy sự kiện sau khi kết thúc, vòng tròn trận cũng khôi phục vận tác, Chiến Thần Điện một lần nữa nghênh đón hòa bình.

Kim giáp môn tất cả tư nó chức, đóng ở tại thần điện bốn phía.

Làm nhiệm vụ các người chơi một lần nữa sắp xếp nâng đội , đâu vào đấy tiến vào điện phủ.

咵咵 sát! 咵咵 sát

Lúc này, một hàng giáp sĩ chỉnh tề đã đi tới.

Bên này môn đều thả ra trong tay vũ khí xoay người thi lễ.

“Tây vinh đại nhân!”

Các chiến sĩ kêu.

“Ừ!”

‘Tây vinh’ nhẹ gật đầu, chợt hướng Chiến Thần Điện trong đi đến.

Mà cái khác đám giáp sĩ thì tại Chiến Thần Điện ngoài chờ, duy chỉ có hai gã thân vệ đi vào theo.

Đóng ở môn tu vi cực cao, đều có chút trí tuệ, gặp ‘Tây vinh’ vào Chiến Thần Điện, không hiểu không thôi.

“Tây vinh đại nhân không cần dò xét sao?”

“Ai biết được!”

Hai gã chiến sĩ nhỏ giọng nói thầm.

Vừa bước vào điện phủ, một mực tại cửa ra vào đứng lặng tên kia trung niên lập tức phát ra hơi có vẻ khàn khàn tiếng cười.

“Tây vinh, ngài tới chỗ này có chuyện gì nhân sao?”

‘Tây vinh’ âm thầm mắt nhìn trên đầu danh tự, thích thú cười:“Mặc Nhĩ Bản đại nhân, trước nơi này phát sinh rối loạn, ta cần đối nơi này tình huống làm ra một cái bản ghi chép, sau đó hướng các đại nhân báo cáo!!”

“A? Phải không?” Trung niên Mặc Nhĩ Bản nở nụ cười:“Bất quá tây vinh, ngươi hôm nay tốt hơn khách khí a! Cảm giác cùng thường ngày thoáng không giống với a! Bớt chút ngạo mạn, rất không tồi!”

“Dạ dạ sao? có thể là ngươi suy nghĩ nhiều!”

‘Tây vinh’ cười cười, không có sẽ cùng cái này đáp lời, mà là trực tiếp hướng trong lúc này chỗ ‘Chiến thần pho tượng’ bước đi.

Uy vũ pho tượng hạ xuống trung ương đại điện, bốn gã mặc áo bào trắng xếp thành hình tứ phương, nhắm mắt dựng ở pho tượng bốn phía.

Một vòng màu vàng kim nhạt pháp trận quay chung quanh trước pho tượng xoay tròn.

Đương liễu vân tới gần này chiến thần pho tượng giờ, bốn gã nhắm mắt nhất tề mở mắt ra.

“Thỉnh vật tới gần!”

“Ta hoài nghi trước những kia khách không mời mà đến xâm nhập Chiến Thần Điện quấy rầy giờ, đối với chiến thần pho tượng cũng tạo thành ảnh hưởng, ta cần kiểm tra một phen!”

‘Tây vinh’ trì hoãn nói.

“Những này không cần các ngươi tới kiểm tra, chúng ta hội phụ trách !!”

Trong đó nhất danh lạnh lùng nói.

“Đây là chức trách của ta chỗ!!”

“Chức trách của ngươi, chính là thủ hộ hiếu chiến thần điện! Đem vẫn chưa xong đại trận thi hảo! Nghênh đón chiến thần ‘Ares’ đến!!”

“Những thứ khác, không cần các ngươi những này dơ bẩn sâu mọt để làm!! Hiện tại, nhanh lên cho ta rời đi nơi này! Nhanh!!”

Mấy người đều là khẩu khí ngạo mạn, mà lại dị thường khinh thường.

‘Tây vinh’ ngưng mắt quét mắt mắt bốn người, không rên một tiếng, xoay người rời đi.

Sắp đi ra Chiến Thần Điện giờ, này ‘Mặc Nhĩ Bản’ ha ha cười mở:“Bọn họ những này đuổi theo chiến thần người hầu, chính là cái này bức sắc mặt, ngươi không cần cùng bọn họ so đo!! Tây vinh!”

“Ta biết rằng, cám ơn,‘Mặc Nhĩ Bản’ đại nhân!”

“Hôm nay ngươi xem đứng lên thật đáng yêu! Người tuổi trẻ! Còn là làm tốt chính mình chuyện tình a, công đạo đưa cho ngươi thời gian không nhiều lắm , nếu như không nhanh điểm bả nghi thức cùng ma pháp trận bố trí tốt, trì hoãn thời gian, Thần giới các đại nhân trách tội xuống, chúng ta đều muốn chịu đau khổ đâu!”

“Ừ, ta hiểu được!”

‘Tây vinh’ gật gật đầu.

Sau đó,‘Mặc Nhĩ Bản’ một mình bỏ đi.

‘Tây vinh’ sững sờ:“Mặc Nhĩ Bản đại nhân, ngài muốn đi đâu?”

“Thánh Đình gọi đến ta mời dự họp hội nghị! Tối nay lại chuyện vãn đi!”

Nói xong, người liền rời đi Chiến Thần Điện.

‘Tây vinh’ ngưng mi, trầm tư không thôi.

“Hô! Không nghĩ tới hắn rõ ràng ly khai!”

“Tạm biệt vận!!”

Tựu tại ‘Tây vinh’ thấp tư giờ, bên cạnh hai gã thân vệ thầm thả lỏng khẩu khí.

Cái này hai gã thân vệ chính là ‘Hắc Sơn lão yêu’ cùng ‘Yêu ngưu vương’.

Mà ‘Tây vinh’ đúng là liễu vân.

“Hai người các ngươi nói cái gì đó?” Liễu vân khó hiểu.

“Đại nhân, người xem không ra đến sao?”

‘Yêu ngưu vương’ sững sờ.

“Nhìn ra cái gì đến?”

“Đây chính là Thần cấp tồn tại a!”

“Thần cấp??”

Liễu vân kinh ngạc, mình dùng Chân Vương mắt xem xét, căn bản cũng không phải là Thần cấp a!

“Trên người hắn đeo che dấu tu vi pháp bảo, ta có một kỹ, không thể nhìn xuyên người tu vi, lại có thể xuyên thủng trên người bọn họ pháp bảo, người này trên người đeo pháp bảo đều vi Thần cấp!! Bởi vậy có thể đoạn, hắn tuyệt đối là Thần cấp tồn tại!”

Liễu vân vừa nghe, mồ hôi lạnh chảy ròng:“Chúng ta đây chẳng phải là bại lộ?”

Dù sao ‘Khổ lũy thần ẩn bảo giám’ đối với mười tầng Thiên cấp phía dưới người hữu hiệu!

“Hẳn là không có, như bại lộ, hắn khẳng định động thủ, chúng ta khí tức che đậy mặc dù đối Thần cấp không có hiệu quả, nhưng hắn nếu không tận lực xem xét, chúng ta cũng sẽ không bạo lộ!”

“Phải không?” Liễu vân âm thầm xoa xoa đổ mồ hôi, nói:“Vậy chúng ta nhanh lên hành động!! Hắn bây giờ không có ở đây, phải khi hắn trước khi đến thu phục!”

“Hảo!”

Nói xong, ba người đi ra Chiến Thần Điện ngoài

Xa xôi Kinh Thành.

Một cỗ tắc xi tại một tòa đại hạ trước dừng lại.

Nhất danh giữ lại đủ tai tóc ngắn, mặc nghỉ ngơi giả uyển chuyển thiếu nữ vội vã đi xuống.

Thiếu nữ lớn lên vô cùng xinh đẹp, da thịt trắng nõn, ngũ quan tinh mỹ, dáng người tỉ lệ thập phần phối hợp, nhất là một đôi non mịn chân, cũng đủ làm cho đại lượng đủ khống điên cuồng.

“Ai ai, tiểu thư, ngươi còn không có trả thù lao đâu!”

Lái xe ló, hướng về phía thiếu nữ hô.

“A a a, không có ý tứ!!”

Lo lắng thiếu nữ gò má ửng hồng, vội vàng mở ra của mình bọc nhỏ bao, đem tiền đưa cho lái xe, sau đó quay đầu liền hướng trong cao ốc chạy tới.

“Ai ai, tiểu thư, tìm được ngươi rồi tiền!!”

Lái xe lại thò ra cửa sổ xe hô, nhưng mà thiếu nữ cũng đã chui vào đại hạ, không thấy bóng dáng.

Trong cao ốc.

Thiếu nữ cấp vội vàng chạy vào thang máy, mãi cho đến hai mươi bốn tầng.

Ra thang máy, nàng liền bước nhanh hướng tối cuối cùng xử lý công gian đi đến.

Nhưng mà còn chưa đi vào văn phòng , văn phòng gian đại môn liền bị mở ra, nhất danh mặc mới nữ hài bước nhanh đi ra.

Nữ hài trên mặt lộ vẻ phẫn nộ, một bộ nghiến răng nghiến lợi bộ dạng, khi thấy bên ngoài thiếu nữ giờ, hốc mắt ửng hồng.

“Như nước, ngươi không sao chớ?”

“Gai 姳 姳! Chúng ta đi!!”

Gọi như nước nữ hài khẽ cắn hàm răng, lôi kéo thiếu nữ bàn tay nhỏ bé liền muốn rời đi.

“Tiểu Thu, ngươi nếu như khư khư cố chấp chính là vi ước, dựa theo trên hợp đồng ước định, ngươi chỉ có thể đối công ty tiến hành lớn bồi thường!!! Ngươi xác định yếu làm sao như vậy??”

Trong văn phòng đi ra nhất danh 40 nhiều tuổi phụ nữ trung niên, con gái tay bưng lấy tư liệu, trên sống mũi mang lấy phó kính mắt, thần sắc lạnh nhạt nói.

“Loại này dơ bẩn chuyện tình! Các ngươi cho dù giết ta, ta cũng vậy sẽ không làm!!”

Thu Nhược Thủy nghiêng đầu sang chỗ khác lạnh nhạt nói.

“Đây chỉ là giới giải trí trong rất bình thường một việc, tuy nhiên nhiều năm như vậy ngươi đi thẳng thanh thuần lộ tuyến, có thể cái này cũng không ảnh hưởng, chỉ cần người khác không biết là được rồi, đối với ngươi hoàn toàn không có ảnh hưởng! Nhưng nếu như ngươi không đáp ứng, công ty không chỉ có bởi vì ngươi mà bị tội! Mà ngay cả ngươi, cũng có khả năng sẽ bị tuyết giấu!”

“Ta không quan tâm!! Tuyết giấu tựu tuyết giấu tốt lắm!” Thu Nhược Thủy đạo!

“Ngươi” Phụ nữ trung niên khó thở, ngực phập phồng, một hồi lâu mới trì hoãn tới, kiệt lực vẻ mặt ôn hoà:“Ngươi xác định nếu như vậy? Ngươi có thể tiền trả vượt qua 2 ức vi ước kim?”

“2 ức” Thu Nhược Thủy sững sờ.

“Nếu như tiền trả không dậy nổi, chúng ta đành phải pháp viện thấy xong!”

Phụ nữ trung niên trên khóe miệng giương nói.

Thu Nhược Thủy âm thầm cắn răng, xoay người liền đi.

“Đúng rồi, nhắc nhở ngươi một câu, đắc tội vị kia, không chỉ có riêng là thường tiền tuyết giấu đơn giản như vậy! Ta khuyên ngươi tốt nhất hay là nghe theo an bài của công ty, nếu không, ngươi khả năng liền Kinh Thành cũng đãi không đi xuống!!”

Thanh âm rơi xuống giờ, Thu Nhược Thủy cũng đã lôi kéo Tử Kinh 姳 姳 đi vào thang máy.

Thấy hai người rời đi, phụ nữ trung niên trên mặt hiện ra chán ghét;“Hừ, đồ đĩ! Trang thuần!”

Rời đi công ty sau, Thu Nhược Thủy đội mũ lưỡi trai, phủ lên một bộ che bên khuôn mặt nhỏ nhắn kính râm, cùng bên cạnh khuê mật chẳng có mục đích tới lui, cuối cùng hai người đi vào một gian hoàn cảnh ưu nhã quán cà phê.

“Đáng giận!! Lại muốn ngươi đi cùng cái kia Hoa Hoa Công Tử!! Các ngươi trù tính người của công ty đều là ngu ngốc sao? bọn họ chẳng lẽ không biết tên mất dạy này mở đại thiếu những năm gần đây này hủy nhiều ít minh tinh sao? không có tám mươi cũng có một trăm ! Chẳng lẽ bọn họ cam tâm tình nguyện trơ mắt nhìn xem ngươi cứ như vậy bị người kia cặn bã đạp hư?”

Tử Kinh 姳 姳 giận dữ nói.

Thu Nhược Thủy thở dài, hai mắt vô thần nhìn qua cà phê, không nói một lời.

“Như nước, ngươi định làm như thế nào?” Một lát sau, Tử Kinh 姳 姳 tiểu bạo tính tình tiêu tan vài phần, nhỏ giọng hỏi.

“Không rõ ràng lắm!” Thu Nhược Thủy lắc đầu, đạm nói:“Trước mặt tính toán, là tạm thời bả phòng ở xe đều bán, gom góp đủ rồi 2 ức hoàn lại vi ước kim, về phần cái kia mở đại thiếu không cần phản ứng! Ta cùng với công ty giải ước sau, tựu trực tiếp về nhà!”

“Ngươi ngu ngốc, nếu như những năm gần đây này ngươi không đông quyên tây quyên,2 ức đối với ngươi mà nói nhất định là chút lòng thành a!” Tử Kinh 姳 姳 liếc nàng một cái.

Thu Nhược Thủy lại không có nói nữa.

Một lát sau, nàng đột nhiên đứng lên.

“Gai 姳 姳!”

“Ừ?”

“Cái kia có thể theo giúp ta đi uống một chén sao?”

“Ách là [ Huyền Giới ] còn là”

“Tựu tại trong hiện thực!”

“Cái này thích hợp sao?” Tử Kinh 姳 姳 do dự.

“Lòng ta chuyện rất không xong!”

“Vậy được rồi!” Tử Kinh 姳 姳 thở dài:“Chỉ lần này một lần!!”

“Cám ơn ngươi!”

“Đừng khách khí, chúng ta là tỷ muội sao!”

Màn đêm buông xuống.

Hai nữ tùy tiện tìm cá tiểu tiệm ăn, muốn cá thuê chung phòng, liền uống đứng lên.

Đương nhiên, Tử Kinh 姳 姳 không thế nào hội uống rượu, Thu Nhược Thủy tuy nhiên thoạt nhìn yếu đuối, nhưng thường ngày rõ ràng cũng sẽ vụng trộm uống một ít, đây là theo [ Huyền Giới ] di xuống tập tục xấu.

Chút thức ăn trên bàn, tửu thủy trên bàn, hai cái thoạt nhìn kiều diễm vô cùng nữ hài, liền bắt đầu ăn.

Thu Nhược Thủy một ly tiếp theo một ly, phiền não cùng suy nghĩ dần dần bị chước liệt tửu thủy hướng rơi.

“Không có không có [ Huyền Giới ] dễ uống, nhưng nhưng cảm giác chân thật còn còn được thông qua”

Mấy chén bia hạ đỗ, Thu Nhược Thủy đầu lưỡi bắt đầu thắt .

“Ngươi a ngươi!”

Tử Kinh 姳 姳 bất đắc dĩ xem xét nàng liếc, thở dài, thích thú đứng lên:“Ta lên trên vệ sinh chỗ, ngươi tựu tại trong rạp, đừng có chạy lung tung, ngươi chính là danh nhân, đừng để bên ngoài người nhận ra , nếu không ngày mai báo chí đầu đề chính là siêu sao Thu Nhược Thủy vi chuyện say rượu !”

“Biết biết rằng ngươi giống như mẹ của ta a”

“Ngươi tiểu bạch si!”

Tử Kinh 姳 姳 trực tiếp ra ghế lô, hướng toilet bước đi.

Một lát sau, người đi ra toilet, chuẩn bị phản hồi ghế lô, đã thấy lúc này, tiệm cơm bên ngoài đột nhiên phát ra vài cái ‘Kẽo kẹt’ thanh, tiếp theo vài cỗ xe hào xe ngừng lại.

Cửa xe mở ra, một ít mặc màu đen tây trang nam tử đi xuống xe .

Tử Kinh 姳 姳 sững sờ, tùy ý quét mắt này biển số xe, lập tức cả kinh, mồ hôi lạnh dòng chảy xiết, vội vàng xoay người hướng ghế lô chạy tới.

uu đọc sách [www.uukanshu.com]

Chương 1088: Cùng đường người

“Gai.... Gai 姳 姳, ngươi... Ngươi tới rồi? Nhanh.... Mau cùng ta uống... Uống một chén! Hắc hắc..”

Thu Nhược Thủy ngốc hề hề cười nói, bàn tay nhỏ bé còn giơ chén rượu, gò má đỏ rực , rất là đáng yêu.

“Như nước, bất hảo!! Mở gia người tới bắt ngươi ! Tranh thủ thời gian theo ta đi!”

Xông vào ghế lô môn Tử Kinh 姳 姳 khẩn trương vạn phần nói.

“Cái gì?”

Vi say nữ hài rượu lập tức tỉnh ba phần, thu con mắt trừng lớn.

“Đừng uống !! Nhanh, mau cùng ta đi!!”

Tử Kinh 姳 姳 không nói hai lời, lôi kéo Thu Nhược Thủy bàn tay nhỏ bé tông cửa xông ra.

Các nàng vừa mới chuẩn bị rời đi, lại nghe bên kia hành lang truyền đến trận trận dồn dập tiếng bước chân.

Tử Kinh 姳 姳 cắn răng một cái, thấp giọng nói:“Đi bên này!”

Hai vị nữ hài vội vã từ phía sau phòng bếp bên kia chạy tới.

“Uy, khách nhân, phòng bếp không thể tùy tiện vào !!”

Một truyền món ăn sinh vội hỏi.

“Chúng ta đi nhà cầu!!”

“Xí... Nhà cầu ở bên kia...”

Nghe thấy động tĩnh đầu bếp trưởng vội hỏi, nhưng hắn còn chưa nói xong, hai cái nữ hài cũng đã từ cửa sau chạy ra đi.

“Đây là làm cái gì gì đó??”

Đầu bếp trưởng gãi gãi đầu, đầu đầy sương mù.

Lúc này, lại có một đám nam nhân xông ào vào phòng bếp, không nói hai lời đẩy ra đứng ở lối đi nhỏ đầu bếp trưởng, vội vã hướng về sau môn chạy tới.

Đầu bếp trưởng cùng với khác đầu bếp môn kinh ngạc liên tục, đưa mắt nhìn nhau...

“Giống như có điểm gì là lạ nhân?”

“Phải báo cảnh sao?”

“Còn là... Trước nói cho lão bản a..”

...

Chạy ra tiệm cơm, Tử Kinh 姳 姳 lôi kéo không kịp thở Thu Nhược Thủy xông vào bên cạnh ngõ, khom đến khom đi, cũng không biết khom đến chỗ nào, hai vị nữ hài cũng đã mệt mỏi thở hồng hộc , Tử Kinh 姳 姳 nhìn thấy một cái hôn ám hàng hiên môn nửa mở, vội vàng lôi kéo Thu Nhược Thủy chui đi vào, hai người nấp trong tối như mực đầu bậc thang trong, đại khí không dám thở gấp xuống.

Hắc ám vốn là làm cho người ta cảm giác sợ hãi, mà như thế tình huống, càng là liên hồi loại cảm giác này.

Hai vị nữ hài âm thầm cắn răng, không để cho mình tinh thần hỏng mất, chỉ có thể cưỡng chế chống, tiền trả loại này sợ hãi.

Vài chục giây sau, một hồi tiếng bước chân dồn dập theo bên ngoài vang lên.

Thu Nhược Thủy sợ tới mức toàn thân run rẩy, Tử Kinh 姳 姳 vội vàng nắm chặt tay của nàng, nhỏ giọng an ủi.

Hai nữ cứ như vậy trong bóng đêm dựa sát vào nhau.

Tiếng bước chân càng ngày càng vang lên, phảng phất gần trong gang tấc, mà lại còn kèm theo vài câu tiếng chửi rủa.

“Đáng giận, cái kia rối đàn bà chạy thật đúng là nhanh!! Đã chạy đi đâu??”

“Nhất định phải bắt lấy nàng! Mở thiếu đang chờ đâu! Nếu như lấy không được người, chúng ta đều được chịu không nổi!!”

“Nàng hẳn là hướng cái phương hướng này chạy, chúng ta nhanh lên đuổi tới, chỉ là nữ nhân, chạy không được rất xa!”

Thanh âm rơi xuống, tiếng bước chân cũng càng ngày càng xa...

Trong bóng tối, hai cái hô hấp dần dần bằng phẳng xuống.

Chờ đợi một lát, Thu Nhược Thủy nhỏ giọng nói:“Gai 姳 姳, bọn họ... Hẳn là đi, chúng ta đi ra ngoài đi!”

“Đừng!”

Tử Kinh 姳 姳 lại là khẽ gọi một tiếng:“Chờ một chút, bọn họ có khả năng hội vòng trở lại!!”

“A?”

Thu Nhược Thủy sững sờ.

Nhưng mà một lát sau, hơi có vẻ tiếng bước chân dồn dập lại truyền tới, xuyên thấu qua hàng hiên môn, có thể mơ hồ chứng kiến bên ngoài vài cái thân ảnh vội vã chạy về.

Thu Nhược Thủy có chút kinh ngạc:“Gai 姳 姳, ngươi... Ngươi là làm sao biết bọn họ còn có thể trở về ?”

“Đây là đơn giản truy tung kỹ xảo, vậy tại mỗ giai đoạn, đoạn đoạn trong mất đi mục tiêu sau, tiếp tục đi tới khó có thể tìm được mục tiêu, như vậy tốt nhất vòng trở lại đi một chuyến, có lẽ có thể gặp được cho rằng cũng đã an toàn mục tiêu!”

“Ách... Đây là ngươi tại [ Huyền Giới ] lí học sao?”

“Đương nhiên, dáng vẻ này ngươi, chỉ biết uống rượu, hiển nhiên tửu quỷ một cái!” Tử Kinh 姳 姳 trừng nàng liếc.

“Ta cũng vậy rất có khả năng a! Tu vi của ta chính là rất lợi hại !”

“Nhưng ở trong hiện thực vô dụng! Tốt lắm, đừng nói những thứ này, như thế này chúng ta đi ra ngoài, hướng chúng ta xe này quá khứ!”

“A? Chúng ta đỗ xe địa phương, giống như cũng là bọn họ đỗ xe địa phương, cái này đừng lo sao?”

“Chỗ nguy hiểm nhất chính là chỗ an toàn nhất! Này xe là của ta, hẳn là không quan hệ, hơn nữa, không xe chúng ta cũng chạy không được rất xa.”

Tử Kinh 姳 姳 chờ đợi chỉ chốc lát, cảm giác bốn phía không có động tĩnh sau, lôi kéo Thu Nhược Thủy bàn tay nhỏ bé, dán âm u, bước nhanh lại nhẹ nhàng linh hoạt đi ra ngõ.

Đến đầu hẻm, nàng lặng lẽ duỗi ra đầu, nhìn nhìn bốn phía, thấy không có bất luận cái gì khác thường, liền vội cấp hướng tiệm cơm cửa ra vào quá khứ.

Thu Nhược Thủy tại đầu hẻm chờ đợi, dù sao những người kia muốn tìm chính là nàng, không phải gai 姳 姳, cho nên hắn cũng không nguy hiểm.

Tử Kinh 姳 姳 đem xe mở tới sau, Thu Nhược Thủy vội vàng chui đi lên, hai nữ lái xe nhanh chóng rời đi Kinh Thành.

“Hô! Được cứu !!”

Thu Nhược Thủy tựa ở trên ghế dựa, thở dốc một hơi, bởi vì rượu nguyên nhân, của nàng khuôn mặt nhỏ nhắn che kín ửng hồng, kiều mỵ vô cùng.

Lái xe Tử Kinh 姳 姳 liếc mắt Thu Nhược Thủy nói:“Ta xem , cái kia mở đại thiếu gia có quyền thế, ở kinh thành nhân mạch rộng, năng lượng lớn, ngươi nếu như còn đãi ở kinh thành, sớm muộn sẽ xảy ra chuyện , hôm nay khá tốt ta cơ cảnh! Nếu không ngươi hiện tại phỏng chừng đang ở đó mở đại thiếu trên giường !”

“Cám ơn ngươi, gai 姳 姳!” Thu Nhược Thủy nhẹ nhàng nói.

“Đừng nói lời cảm tạ , ta đều chán nghe rồi!”

“Ta đây lấy thân báo đáp, ngươi có muốn không?”

“Đi, ta tính lấy hướng bình thường.... Ách.. Đừng làm rộn, tại lái xe đâu!!”

“Hảo hảo hảo, tạm thời bỏ qua ngươi tốt lắm!” Thu Nhược Thủy cười hì hì thu hồi hai con bàn tay nhỏ bé, đột nhiên lại nói:“Bất quá, ngươi là làm sao biết những ngững người kia mở gia ?”

“Xe của bọn hắn bài a! Ở kinh thành còn có nhà ai người có thể xử dụng như vậy biển số xe?”

Tử Kinh 姳 姳 nói.

Thu Nhược Thủy nghe vậy, trầm mặc.

“Không nghĩ tới, mở đại thiếu vậy mà phái người tới bắt ta... Tuy nhiên đã sớm nghe nói qua một ít về chuyện của hắn, nhưng loại chuyện này phát sinh ở đầu mình trên, còn là rất không có thể tư nghị a...”

“Hắn chắc chắn sẽ không cứ như vậy bỏ qua , ngươi tốt nhất trước trốn một trốn!”

“Cũng tốt, ta về nhà trước trốn trốn a!”

“Về nhà? Ngươi đó là dê vào miệng cọp, ngươi không tại Kinh Thành , hắn sẽ đi cái đó tìm? Nhất định là nhà của ngươi a!”

“Này... Vậy làm sao bây giờ??”

“Ngươi không có gì những thứ khác bằng hữu sao?”

“Đều là có chút lớn miệng, hơn nữa cũng không đáng tin tưởng, duy nhất hảo tỷ muội cũng chỉ có ngươi, hoặc là.. Ta đi nhà của ngươi a?”

“Đừng, ta với ngươi quan hệ mọi người đều biết, mở thiếu khả năng cũng sẽ đi nhà của ta tra, cho nên nhà của ta cũng đi không được!”

“Vậy làm sao bây giờ a?”

Thu Nhược Thủy thở dài, buồn rầu không thôi:“Hoặc là đi trước phía nam tránh một chút tốt lắm, trên người còn có chút tiền! Chèo chống cả tháng khẳng định không có vấn đề!”

“Phía nam?”

Tử Kinh 姳 姳 ngẩn người, đột nhiên hai mắt tỏa sáng:“Như nước, ta có tốt nơi đi, bất quá... Ngươi dám đi không??”

......

......

[ Huyền Giới ] thần thánh chi ngoài thành, Chiến Thần Điện .

Hai gã thân vệ đi về hướng một đội đang tại tuần tra kim giáp chiến sĩ, đem chi ngăn lại.

“Hai vị đại nhân, có gì phân phó?”

Kim giáp các chiến sĩ cung kính hỏi.

“Tây vinh đại nhân yêu cầu các ngươi đi trước bên phải trong rừng cây dò xét một vòng, nơi đó giống như có điểm dị động, bất quá hắn tại nơi khác điều tra, chúng ta nhân thủ không đủ, các ngươi tranh thủ thời gian quá khứ!”

Thân vệ vừa nói, một bên đem đại biểu tây vinh thân phần thủy tinh xuất ra.

Kim giáp các chiến sĩ nhìn thấy thủy tinh, tin tưởng không nghi ngờ, lập tức nghe theo chỉ huy, hướng cách Chiến Thần Điện cách đó không xa một mảnh tiểu cánh rừng quá khứ.

Cái này nhóm chiến sĩ đi ước chừng hơn mười phút, liền vòng trở lại, tiếp tục tuần tra tại Chiến Thần Điện bốn phía.

Thân vệ thấy thế, đối những kia vòng trở lại các chiến sĩ sử nháy mắt, sau đó hướng một đội khác tuần tra chiến sĩ bước đi.

Vì vậy, cơ hồ mỗi đội chiến sĩ đều đi thang rừng cây nhỏ trở về.

Một lát sau,‘Tây vinh’ một mình từ bên ngoài đi tới, nghênh ngang sáng ngời vào Chiến Thần Điện, một đường thông suốt không trở ngại.

Các người chơi thoáng không hiểu nhìn xem khí tức này cường đại , trong lòng đều là nghi hoặc.

Chiến Thần Điện trong, trừ bỏ này vài tên không có trí tuệ nhiệm vụ ngoài, liền chỉ còn lại có bao quanh chiến thần pho tượng bốn gã chiến thần tùy tùng.

Mặc Nhĩ Bản còn chưa phản hồi, bất quá đây cũng là cơ hội, hắn nếu như tại, làm Thần cấp, đối với những người này mà nói là uy hiếp.

‘Tây vinh’.. Thì ra là liễu vân hướng về phía phía sau thân vệ nháy mắt ra dấu, này thân vệ nhẹ gật đầu, hướng ra phía ngoài quát to một tiếng.

Một lát sau, phụ trách kiểm tra ngoạn gia vòng sáng lại lần nữa mất đi hiệu lực,‘Xấu’ , ngoạn gia không thể không tại bên ngoài chờ, chờ đợi vòng sáng chữa trị, mới có thể tiến nhập.

Mà Chiến Thần Điện trong các người chơi làm xong nhiệm vụ, cấp vội vàng rời đi, một lát sau, Chiến Thần Điện trong đã mất ngoạn gia.

Một hàng kim giáp chiến sĩ vọt lên tiến đến, liên quan thân vệ.

“Làm nhanh một chút!”

Liễu vân trầm giọng nói.

“Là, Yêu Vương đại nhân!”

‘Hắc Sơn lão yêu’ dữ tợn cười, bay thẳng đến này bốn gã chiến thần tùy tùng đi đến.

Mà cái khác kim giáp chiến sĩ, bên cạnh hướng những nhiệm vụ kia bước đi.

“Các ngươi muốn làm cái gì?”

Vài tên chiến thần tùy tùng mở mắt ra, bất mãn quát.

“Cho các ngươi lỏng loẹt gân cốt!”

‘Hắc Sơn lão yêu’ nói xong, trực tiếp hiển nguyên hình, chế trụ trường kích, hung hăng hướng tên kia chiến thần tùy tùng oanh khứ.

Phanh!

Nổ tại chiến trong thần điện bộc phát.

“Di? Đã xảy ra chuyện gì nhân rồi?”

Bên ngoài chờ vòng sáng chữa trị các người chơi nghe được cái này động tĩnh, nguyên một đám kiễng mũi chân trong triều đầu nhìn lại.

“Không biết a, giống như có rất vang lên động tĩnh?”

“Có thể hay không có cái gì đặc thù sự kiện?”

Một ít rục rịch nước Mỹ các người chơi có chút xao động .

“Mọi người đừng lo, vòng sáng lập tức thân thiện hữu hảo!!”

Lúc này, giả bộ tu vòng sáng Tiểu Yêu mở miệng nói.

Cái này thanh rơi xuống, xao động mọi người cuối cùng an tĩnh lại.

Mà ở Chiến Thần Điện trong.

Phanh!

Một thân ảnh bay đi ra ngoài, hung hăng đâm vào trên vách tường.

To như núi nhỏ Hắc Sơn lão yêu thủ sẵn trường kích, di chuyển giống như đủ loại tứ chi, kiệt lực vọt tới.

‘Hắc Sơn lão yêu’ cùng ‘Yêu ngưu vương’ thực lực cũng không yếu, tăng thêm một thân pháp bảo cùng với đại lượng yêu ma tinh nhuệ, đánh những này chiến thần tùy tùng cũng không khó khăn.

Liễu vân không có đúc kết, trực tiếp vứt bỏ ‘Tây vinh’ trang bị, mang lên ‘Tiên ma kiếm’, đối với pho tượng điên cuồng kéo chém.

Keng!

Keng!

“--1657854%.”

“--1478856%.”

“--1568547%.”

...

Từng dãy thương tổn giá trị phiêu khởi, tuy nhiên thoạt nhìn rất lợi hại, nhưng so với ‘Chiến thần pho tượng’ trọn vẹn 100 ức sinh mệnh lực mà nói, đây quả thực là chín trâu mất sợi lông.

“A!!!”

Một cái thê thảm tiếng kêu vang lên.

Chỉ thấy nhất danh chiến thần tùy tùng, đã bị ‘Yêu ngưu vương’ tươi sống xỏ xuyên qua trái tim, sinh mệnh lực rãnh thành không chết đi.

Cái khác ba gã nhìn thấy, sắc mặt đại biến.

“Nhanh!! Phát tín hiệu thông tri Thánh Đình người!!!”

“Các ngươi yểm hộ ta, ta lao ra phát tín hiệu!!”

Thanh rơi, ba gã chiến thần tùy tùng không hẹn mà cùng hướng ra ngoài đầu chạy tới.

“Ngăn lại bọn họ!”

Còn đang công kích pho tượng liễu vân vội vàng hô.

uu đọc sách [www.uukanshu.com]

Chương 1089: Yêu ma vs Thánh Đình

[ đổi mới thời gian: So với tung hoành muộn đổi mới một giờ ]

[ võng du chi đệ nhất thiên hạ qq bầy:238189; Chúc Dung Chi Tí p bầy:2734885; YY:30919166 ]

[ võng du chi đệ nhất thiên hạ a:m ]

Hi vọng mọi người xem hết chương và tiết sau, có thể đi vào đến [ võng du chi đệ nhất thiên hạ ] tung hoành trang sách cho duy trì, hoa vài phút đăng kí cá tài khoản. Ngài từng cái điểm kích, từng cái sưu tầm, mỗi một trương vé mời, đề cử, mỗi một điều bình luận, đều là đối với hỏa thần lớn lao duy trì, cũng là hỏa thần sáng tác động lực. Làm hết sức, chính là mồi lửa thần thật to tốt nhất duy trì

==========

[ cảm tạ ‘Mộc sông kỳ mỹ trang phục,xxx, rj, tiểu viên thuốc 55, tịch ảnh đêm, nhớ lại thiếu niên sầu’ đẳng các bằng hữu duy trì, cám ơn các ngươi ]

Chiến thần tùy tùng đã gánh chịu thủ hộ chiến thần pho tượng chức trách, như vậy tu vi của bọn hắn cũng sẽ không kém đến nổi chỗ nào đi.

. ‘Hắc Sơn lão yêu’ cùng với ‘Yêu ngưu vương’ có thể chiếm cứ ưu thế, hoàn toàn là dựa vào đánh lén, chiến thần tùy tùng căn bản không có phát giác được bọn họ lại đột nhiên ra tay, cho nên bị tổn thất nặng.

Mà bây giờ, cái này ba gã chiến thần tùy tùng toàn lực muốn chạy trốn chạy! Nếu muốn đem bọn họ triệt để lưu lại, cực kỳ khó khăn! Ít nhất,‘Hắc Sơn lão yêu’ cùng với ‘Yêu ngưu vương’ không cách nào làm đến đem bọn chúng trong nháy mắt miểu sát, trước hai yêu đại chiêu toàn bộ gia tại tên kia chết đi chiến thần tùy tùng trên người, kỹ năng đều ở cd, giờ phút này cũng không tài cán vì lực, chỉ có thể dựa vào pháp bảo.

Nhưng Chiến Thần Điện cách thần thánh chi thành khá gần, hai yêu cũng không dám dùng khí tức quá mức cường đại pháp bảo, sợ dẫn thần thánh chi thành đại năng, bởi vậy năng lực đại nạn.

“Đáng giận!!”

Cảm giác lực bất tòng tâm,‘Yêu ngưu vương’ phẫn hận không thôi.

Gặp lũ yêu khó có thể cản lại cái này ba gã chiến thần đi theo giả, liễu Vân Tâm cấp, trực tiếp bỏ qua đối với chiến thần pho tượng công kích, đi vòng vèo thân , thả người thẳng nhảy, thân như thỏ khôn bay thoi mà đi, một kiếm oanh hướng gần nhất nhất danh chiến thần tùy tùng.

Ánh mắt hắn như đuốc, tâm thần căng thẳng, ý chí ngưng đến cực hạn, hết sức chăm chú tại một kiếm này.

Phải ngăn bọn họ lại!! Nhất định phải ngăn lại hắn môn!! Liễu Vân Tâm đầu căng niệm, kiếm phong làm như cảm nhận được hắn tâm trung này phần chấp nhất, điên cuồng run rẩy dữ dội đứng lên.

Đinh! Hệ thống:‘Tiên ma ý chí’ thúc dục.

Thanh rơi, kiếm phong trong nháy mắt xỏ xuyên qua người tới lưng, như giấy rách loại đem động này xuyên.

Phốc suy.

“--105458547%, tiên ma chín kiếm! Đánh hồi nguyên hình!

Tiên ma ý chí [ thêm vào thương tổn ]:--10545854700%!”

Thương tổn phiêu khởi, tên kia chiến thần tùy tùng cổ một lệch ra, trực tiếp ngã xuống đất chết đi.

Cái gì?

Đừng nói là bốn phía quái, dù là liễu vân chứng kiến cái này phiêu khởi thương tổn đều lắp bắp kinh hãi.

Vậy mà đánh ra một trăm ức thương tổn?

Chờ một chút! Trăm ức?

Trong lòng hắn vừa động, trước một kích kia dựa vào tiên ma chín kiếm oanh ra gần một ức thương tổn, thì ra là chiến thần đi theo giả một phần chín sinh mệnh giá trị, có thể phía sau tiên ma ý chí gấp bội truy thương, lại lật ra 100 lần, cái này tựa hồ cùng ngạo toái phiến ngạo kiếm chúc họ ngang nhau a?

Tiên ma ý chí rốt cuộc là cái gì dạng bị động??

“A?”

Lại nhất danh chiến thần tùy tùng chết thảm, cái khác hai gã đại kinh thất sắc, phát điên loại hướng cửa ra chạy tới.

“Báo yêu dương yêu, ngăn lại bọn họ!”

Thấy bọn họ đến gần rồi đại môn,‘Yêu ngưu vương’ vội vàng uống làm bên ngoài hóa thân thành kim giáp chiến sĩ yêu ma môn.

Bên ngoài yêu ma vừa nghe, vội vàng đi vòng vèo tới, chắn ở đại môn.

Bên ngoài bắt đầu mất trật tự đứng lên.

“Xảy ra chuyện gì nhân rồi??”

Gặp những này môn gãi loạn ra, bên ngoài nước Mỹ các người chơi lập tức khẩn trương lên, đều kiển chân dùng nhìn qua.

“Di? Hình như là những kia chiến thần tùy tùng??”

“Bọn họ không phải từ đến không ly khai Chiến Thần Điện sao? Như thế nào chạy đến rồi?”

“Kỳ quái, bọn họ tựa hồ lại bị kéo về đi rồi!”

Mọi người nghị luận tới tấp, một chút nhân tình không tự kìm hãm được đánh mở nhiếp lục công năng, đem cái này kỳ quái một màn quay chụp xuống, truyền đến trên internet đi.

Phốc suy!

Phốc suy!

Tại liễu Vân Sâm cùng vây công hạ, hai gã chiến thần đi theo giả không căng được bao lâu, đã không có đường đi, bọn họ chỉ có thể nghênh chiến, mà tiên ma kiếm uy lực căn bản không phải bọn họ có thể chống đỡ ngăn cản , vài kiếm xuống dưới, chiến thần tùy tùng tu vi càng đánh càng thấp, thực lực càng ngày càng kém, sinh mệnh lực cũng càng phát ra nhược , cuối cùng song quyền nan địch tứ thủ, song song chết thảm.

Rất nhanh, Chiến Thần Điện trong tất cả toàn bộ bị thanh quang!

“Nhanh!!! Công kích pho tượng!!”

Liễu vân giành giật từng giây, gầm lên.

“Tuân mệnh! Yêu Vương đại nhân!!”

Tất cả yêu ma môn khôi phục vốn có tư thái, tế ra đều tự pháp bảo, đối với pho tượng điên cuồng công kích.

“--454878%.”

“--1214578%.”

“--878589%.”

Đông đúc thương tổn phiêu khởi, liền gặp pho tượng huyết lượng trì hoãn trì hoãn giảm xuống,100 ức đối liễu vân cá nhân mà nói xác thực rất nhiều, nhưng đối với tại nhiều như vậy yêu đạo cao thủ mà nói, lại chỉ có thể nói là vừa phải.

Dựa theo cái tốc độ này, chỉ cần 10 phút không đến, pho tượng liền sẽ bị đánh nát.

“Đem các ngươi mạnh nhất chiêu thức đều lấy ra, không cần phải tàng tư! Dùng tốc độ nhanh nhất phá hủy pho tượng kia!”

‘Yêu ngưu vương’ một bên công kích một bên lệ rống.

Bọn yêu vật oa oa kêu to, không có ai dám lười biếng.

Yêu khí trong nháy mắt tràn ngập cả Chiến Thần Điện, các loại u lục sắc đen kịt sắc pháp thuật hung hăng đánh hướng chiến thần pho tượng đem chi tuyển đủ mọi màu sắc. Rất nhanh, chiến thần pho tượng sinh mệnh lực giảm xuống đến bốn phần một trong.

Bất quá cá 1,2 phút, chiến thần pho tượng liền triệt tồi hủy.

Liễu vân mừng rỡ.

Đột nhiên.

Dị biến phát lên.

Nhưng thấy cái này chiến thần pho tượng toàn thân tách ra một vòng kim quang, hơn nữa nhanh chóng hướng đầu của nó bộ hội tụ.

Thu!!!!!! Một luồng sáng bó từ đầu bộ xì ra, trực tiếp xuyên qua Chiến Thần Điện trên nóc, bay về phía trời xanh phía trên.

Đinh! Hệ thống: Chiến thần pho tượng sinh mệnh lực giảm xuống đến tứ phần có một, tự động phát ra cảnh báo, xin chú ý.

“Không tốt!”

Liễu vân kinh hãi, vung chém càng phát ra kiệt lực .

“Nhanh!! Giết! Dùng hết toàn lực giết, ai lười biếng làm thịt ai!”

‘Hắc Sơn lão yêu’ cùng với ‘Yêu ngưu vương’ cũng gấp, đều gào rú.

Tiểu Yêu môn đánh càng thêm lợi hại.

Chiêm chiếp chiêm chiếp lúc này, trên bầu trời đánh xuống mấy đạo chùm sáng, hung hăng đánh hướng Chiến Thần Điện.

Điện phủ trên nóc trực tiếp bị oanh xuyên, chùm sáng nện ở địa trên, phát ra từng nhát kịch liệt nổ mạnh.

Đinh! Hệ thống: Thần giới phát động thiên phạt, xin chú ý.

Rất nhiều Tiểu Yêu bị cái này chùm sáng nổ nát thân thể, uy lực thập phần mạnh mẽ, công kích pho tượng đội ngũ một lần đại loạn, trận hình lộn xộn.

“Yêu ngưu vương, Hắc Sơn lão yêu, các ngươi đi phòng ngự!!” Liễu vân thấy thế, vội vàng hét lớn.

“Tuân mệnh, Yêu Vương!”

Hai yêu vội vàng thoát thân, đều móc ra pháp bảo tế ra. Khoảng cách, một cổ đặc hơn đến cực điểm yêu khí tràn ngập tại chiến trong thần điện ngoài.

Bên ngoài các người chơi nhìn thấy, kinh ngạc không thôi, sớm đã bị cái này dị biến chấn trụ .

“Đây rốt cuộc xảy ra chuyện gì??”

“Vừa rồi này vài đạo kỳ quái kim quang là cái gì?”

“Chẳng lẽ chiến thần buông xuống??”

Mọi người kinh hô liên tục.

Đã thấy lúc này, thần thánh chi thành phương hướng bay tới đại lượng kim quang, bọn họ tốc độ cực nhanh, nhanh chóng tựa như tia chóp rơi vào chiến thần điện ngoài.

Hào quang tiêu tán, ánh vào mắt người trung chính là đại lượng kim giáp vệ sĩ, mà trong đó đầu lĩnh đúng là nắm đại chuỳ tóc vàng nữ nhân ‘Khuê linh’!!

“Yêu Vương đại nhân! Bên ngoài xuất hiện đại lượng Thánh Đình cao tay!” Nhất danh Tiểu Yêu hô to. Liễu vân nhìn nhấn một cái chiến thần pho tượng huyết lượng, chỉ còn lại có rất thưa thớt một ức. “

Công kích! Toàn lực công kích, đừng động bên ngoài người! Tại bọn hắn tiến đến trước, cần phải bả pho tượng tồi hủy!!!”

“Là, đại nhân!!”

Bị buộc lên tuyệt lộ, giờ khắc này cho dù là Tiểu Yêu môn cũng phát huy siêu việt 100% thực lực.

1 ức sinh mệnh lực trong một nhiều yêu ma công kích hạ, căn bản chống đỡ không được nhiều lâu.

Cuối cùng.

Bịch! Một cái đồ vật vỡ vụn thanh âm vang lên.

Giống như là cái hũ bị đánh nát!

Đinh! Hệ thống: Ngài thành công đánh nát chiến thần pho tượng, hết suốt ngày đình đặc biệt nhiệm vụ.

Đinh! Hệ thống: Thánh Đình đối với ngài cừu hận độ đến cực hạn.

Đinh! Hệ thống: Thần giới đối với ngài cừu hận độ đến cực hạn.

Đinh! Hệ thống: Nguồn sáng chi môn tự động phát động, cự ly nguồn sáng chi môn mở ra còn có 10 phút, xin chú ý.

Thành.

Liễu Vân Tâm đầu kích động không thôi.

Hắn không quản cừu hận độ, cũng không trông nom cái kia cái gì nguồn sáng chi môn, hắn hiện tại để ý chính là rút lui khỏi, lui lại!!

“Đi!”

Liễu vân hô to.

Còn chèo chống trước phòng ngự tráo tử ‘Hắc Sơn lão yêu’ cùng ‘Yêu ngưu vương’ nghe xong, lập tức xoay người rút lui khỏi, cùng đại quân cùng nhau hướng ra ngoài đầu dũng mãnh lao tới.

Nhưng mà, lũ yêu ma vừa ra Chiến Thần Điện, bên ngoài liền hướng đến đại lượng kim giáp chiến sĩ, trọn vẹn hơn vạn nhiều, làm thủ Khuê linh, càng là xung trận ngựa lên trước, một bả đại chuỳ đánh hướng liễu vân.

“Không cần phải quá cuồng vọng !”

‘Yêu ngưu vương’ hừ một tiếng, góc tăng vọt, hung hăng nghênh hướng đại chuỳ.

Phanh! Đại chuỳ cùng góc chạm vào nhau,‘Khuê linh’ không ngừng lui về phía sau, cánh tay phát run.

“Đáng giận!”

‘Khuê linh’ nghiến răng nghiến lợi.

Lúc này, thần thánh chi thành lại bay tới vài tên khí tức kinh người tồn tại.

Bọn họ đều là người mặc áo bào màu vàng, bộ dáng hoặc là trung niên, hoặc là lão niên, tu vi cực kỳ cao thâm, đều tại mười tầng Thiên cấp hàng ngũ.

Trừ lần đó ra, Tứ Thiên Vương ‘Quang’‘May mắn’‘Thiên’‘Nguyệt’ cũng lộn xộn lộn xộn đuổi tới trường.

Thánh Đình cao thủ tụ tập.

Tràng diện dị thường to lớn

“Chúng ta giống như bị bao vây!”

‘Hắc Sơn lão yêu’ chằm chằm vào tứ phương, trong thanh âm có chút rung động.

Dưới xuống đầu Tiểu Yêu môn, cũng đã rất không có tiền đồ đánh trước bệnh sốt rét .

Yêu ma đội ngũ tổng cộng mới mấy trăm người, mà cái này bốn phía kim giáp chiến sĩ và Thánh Đình cao thủ nhiều đến hơn vạn! Hơn nữa, còn có đại lượng cao thủ theo thần thánh chi trong thành vọt tới chi viện binh thực lực sai biệt quá lớn.

Những kia bản còn đang bên ngoài xếp hàng các người chơi dồn dập hô hấp lấy, nguyên một đám mở to hai mắt nhìn, nhìn xem cái này đột nhiên biến hóa một màn, lòng của mỗi người đầu đều tỏ vẻ khó có thể tiếp thụ.

Tràng diện quá khẩn trương, quá rung động

“Thúc thủ chịu trói đi!! Tội ác người, các ngươi nó thực còn có cứu! Chỉ cần các ngươi nguyện ý nhận tội!!”

Nhất danh bộ dáng già nua lão già nắm pháp trượng, hướng về phía liễu vân bọn người mở miệng nói.

“Có thể cứu chữa? Các ngươi hội không giết chúng ta?”

Liễu vân hỏi.

“Hừ, các ngươi phá hư chiến thần pho tượng, đánh chết chiến thần tùy tùng, há có thể khinh xuất tha thứ?”

“Nhất là ngươi!! Kim bản minh đại nhân! Saya/Sa Da đại người! Đều là bị ngươi giết hại, mà lại trên người của ngươi còn có chúng ta thánh đình chí bảo ‘Pháp thần trượng’!! Há có thể tha nhẹ cho ngươi?? Ngươi cần phải cần phải xuống Địa ngục!”

‘Khuê linh’ nắm đại chuỳ rống giận.

Nàng chính là nhận ra liễu vân.

“A??”

Liễu vân nhẹ gật đầu, nhưng mà, trên mặt lại không có bán điểm vẻ khẩn trương.

Hắn phất phất tay, nói:“Chúng ta làm bút mua bán như gì?”

“Cái gì mua bán?”

Thánh Đình bên này người đều nhíu mày.

“Các vị thỉnh nhìn bên cạnh!”

Thanh âm rơi xuống, chỉ thấy Chiến Thần Điện cách đó không xa cánh rừng trong, đi ra đại lượng yêu ma quân, bọn chúng nguyên một đám Hung Thần ác sát, yêu khí phóng lên trời, bành trướng khí kình phảng phất có thể xé nát người.

Yêu ma môn lục tục đi ra, lại cũng chừng hơn vạn nhiều.

Nhưng mà, đây không phải trọng điểm.

Trọng điểm ở chỗ, những này yêu ma quân trước nhất đầu, một danh tóc tai bù xù chật vật, xuất hiện ở Thánh Đình người trong mắt.

“Tây vinh đại nhân!”

Người phải sợ hãi, lo lắng hô to.

[ không đãi hết tục ]

==========

Tới gần chút nữa, lại gần điểm.

Chính là bởi vì càng là ngươi cho là mình thấy được, lại càng dễ dàng giấu diếm được cặp mắt của ngươi.

Cũng bởi vì bị xem tới được , ngươi đang xem , kỳ thật chỉ là ánh mắt của ngươi tại loại bỏ tin tức, cũng giải thích, truyền lại đưa cho ngươi đại não.

Mà công tác của ta?

Chính là xin vui lòng nhận cho các ngươi sở ban tặng lễ vật của ta --- chú ý của các ngươi lực.

Sau đó dùng nó lừa gạt các ngươi hai mắt.

==========

“w u see me”

==========

@ mê võng nhân sinh 175

uu đọc sách [www.uukanshu.com]

Chương 1090: Chiến thần

Nhìn xem chật vật không chịu nổi, sinh mệnh lực suy yếu ‘Tây vinh’,‘Khuê linh’ lập tức lo lắng vạn phần, la hét:“Tây vinh đại nhân!! Ngài không có sao chứ!!”

“Ta ta tạm thời không có việc g씑Tây vinh’ nói ra khẩu khí, gian nan trả lời.

“Bất quá rất nhanh sẽ có việc gì!”

Liễu vân la lớn:“Hiện tại, các ngươi tất cả mọi người thối lui đến thần thánh chi trong thành!! Buông binh khí! Để cho chúng ta rời đi, nếu không,‘Tây vinh’ liền đành phải đi gặp các ngươi phụ thần !”

“Ngươi”

‘Khuê linh’ khó thở.

Mà bốn phía kim giáp các chiến sĩ cũng bắt đầu sợ ném chuột vỡ bình , không dám làm cho thật chặt, huống chi, đầu kia còn có đại lượng yêu ma quân nhìn chằm chằm như hổ đói, trong lúc vô hình, Thánh Đình người đã không chiếm ưu thế.

“Ngươi đây là đang uy hiếp chúng ta sao? tội ác người!”

Trước tên lão giả kia đi đến tiền lai, nặng nề nói ra.

“Coi như nhé!” Liễu vân nói:“1 phút trong, các ngươi nếu như không lùi hoàn hồn thánh chi thành, cũng đừng trách ta giết con tin !!”

“Không cần phải!!”

‘Khuê linh’ hô to.

Nhưng này đầu ‘Tây vinh’ thực sự kêu lớn lên.

“Để cho ta trở lại phụ hoài bão trung a!! Các ngươi không phải sợ!! Giết cái này tội ác người, làm cho linh hồn của hắn có thể tinh lọc!! Vì phụ thần!!”

“Tây vinh đại nhân!”

Mọi người lệ mục .

Vô số người cảm động chảy nước mắt.

“Tây vinh, ngài thật sự nguyện ý vì phụ thần dâng ra hết thảy sao??”

Lão già nhìn qua tây vinh, lệ mục chất vấn.

“Ta nguyện ý!!”

‘Tây vinh’ nhắm mắt lại, trầm giọng nói ra.

Mẹ trứng, không phải đâu?

Liễu vân cả kinh, vội hỏi:“Tây vinh, ngươi hãy suy nghĩ một chút, không cần phải vội vã như vậy làm quyết định a, còn sống chính là rất mỹ diệu chuyện tình a!”

“Không cần lo lắng , đối phó như ngươi vậy người, tây vinh nguyện ý dâng ra sinh mệnh!”‘Tây vinh’ kiên nghị nói.

Không đỡ được!

Hắn không nghĩ tới, cũng có thể như vậy ngậm, như vậy không sợ chết

Lão già lộ ra một bộ chịu đựng kích động cùng thống khổ bộ dáng, xoa xoa khóe mắt lệ, leng keng hô to:“Hảo!! Đã như vậy, như vậy, vì phụ thần, vì tây vinh, chúng ta cũng tuyệt đối không thể buông tha những này tội ác người, các chiến sĩ”

“Chờ một chút!!”

Tựu tại lão già sắp hạ đạt công giết mệnh lệnh lúc, liễu vân lại lần nữa hô to ra.

“Ngươi còn muốn đùa giỡn hoa chiêu gì?”

Bên này tứ đại Thiên Vương cũng đã không nhịn được, nắm đại kiếm lão già ‘Quang’ quát.

Trước đó lần thứ nhất tại chư thần Mộc Lâm vương địa ngoài, hắn bị liễu vân chém mất không ít tu vi, đối với liễu vân, tất nhiên là chán ghét vô cùng, cũng cực kỳ khát vọng làm thịt liễu vân, dùng tiết trong lòng phẫn hận.

“Nếu như chỉ là ‘Tây vinh’ mệnh, còn chưa đủ để làm cho các ngươi sinh ra coi trọng mà nói, như vậy ta muốn hỏi, một cái thần thánh chi thành có thể hay không cho các ngươi coi trọng!”

Liễu vân trầm giọng nói.

Lời này rơi xuống, mọi người động nhưng.

“Ngươi có ý tứ gì?”

Lão già nhíu mày trầm hỏi.

“Rất đơn giản!”

Liễu vân theo trong bao quần áo lấy ra ‘Pháp thần trượng’, thúc nâng ‘Mạt Pháp phong bạo’.

“Pháp thần trượng mang vào kỹ năng ‘Mạt Pháp phong bạo’ có thể tại đường kính 1000 mét trong khu vực phát động lửa cháy bừng bừng đốt cháy đả kích, thương tổn là của chính ta 10 lần, thì ra là ít nhất sinh ra 1000 vạn thương tổn phát ra, mang vào ‘Thần phạt’ kỹ năng có thể triệu hoán lưu tinh vẫn lạc, dùng ta trước mặt tinh thần lực gia kỹ năng, có thể duy trì liên tục ít nhất 20 giây thời gian, mỗi khỏa lưu tinh tạo thành thương tổn là ta tự thân 120%, cái này hai cái kỹ năng cũng đủ phá hủy bên thần thánh chi thành , nếu như các ngươi còn không chịu nghe theo đề nghị của ta, phản hồi thần thánh chi thành, như vậy, không chỉ có tây vinh phải chết, mà ngay cả thần thánh chi trong thành cũng phải gặp nạn, các ngươi lo lắng hạ a!”

Đinh! Hệ thống: Ngài thành công đối Thánh Đình phát động ‘Uy hiếp’ ngôn ngữ, nên hiệu quả là hay không có hiệu lực, đem tiến hành phán định, xin chờ một chút.

Rất tốt.

Liễu vân thầm khen.

Nếu như chỉ là ‘Tây vinh’ một người, đối mặt liễu vân nhiều người như vậy, Thánh Đình cao tầng tất nhiên sẽ bỏ tiểu lấy lớn.

Nhưng đối với khắp cả thần thánh chi thành mà nói, liễu vân tánh mạng ngược lại có vẻ không hề trọng yếu.

Pháp thần trượng làm Thánh Đình thánh vật, ở đây Thánh Đình cao thủ tất nhiên là biết được uy lực của nó.

Đối với liễu vân bức hiếp, mọi người cũng biết cũng không phải là hư ngôn.

Trong lúc nhất thời, Thánh Đình người bắt đầu do dự.

Tên kia một mực có được quyền nói chuyện lão già cũng chậm nghi hồi lâu, một hồi lâu, hắn mới chậm rãi mở miệng.

“Muốn chúng ta rút về ‘Thần thánh chi thành’ có thể, bất quá, các ngươi phải thả tây vinh đại nhân!!”

“Trước rút lui lại phóng!”

“Chúng ta không tin được ngươi!”

“Giết hắn đối với chúng ta không có chỗ tốt, chúng ta không đáng lại chọc giận các ngươi!”

Lão già chần chờ, một lát sau, hắn rốt cục giơ tay lên, quát khẽ đứng lên:“Rút lui!!”

Kim giáp các chiến sĩ bắt đầu lục tục hướng thần thánh chi thành thối lui.

Tứ đại Thiên Vương còn có chút không cam lòng, nhưng liễu vân thủ trung lộ vẻ uy hiếp lá bài tẩy, bọn họ cho dù lại phẫn nộ cũng không tế tại sự, chỉ có thể nguyên một đám rời đi.

Một lát sau, Thánh Đình đại quân cũng đã đến gần rồi thần thánh chi thành.

“Nhanh!! Nhanh lên đi tử Truyền Tống Trận chỗ!! Tranh thủ thời gian rời đi nơi này!”

Liễu vân thấy thế, vội vàng hô nói.

Mọi người không dám chần chờ, chạy đi liền hướng tử Truyền Tống Trận phương hướng chạy tới.

“Uy!! Các ngươi mau buông, các ngươi không phải đáp ứng rồi , muốn thả ta đi sao??”

‘Tây vinh’ la to.

“Ngươi không phải nên vì phụ thần dâng ra sinh mệnh sao? hiến một cái không tốt sao? chúng ta cho ngươi cơ hội!”

‘Ma cẩu’ hướng về phía hắn nhe răng nhếch miệng, tiện đà cầm lấy y phục của hắn, cấp tốc chạy vội.

‘Tây vinh’ đau âm thầm kêu khổ, anh hùng không có trở thành, còn là thành con tin

Nhưng, tựu tại lũ yêu ma quân rút quân lúc, liễu vân bên tai lại lần nữa vang lên một cái hệ thống nhắc nhở.

Đinh! Hệ thống: Nguồn sáng chi môn đã mở khải.

Thanh rơi, Chiến Thần Điện trong bộc phát ra một hồi nóng bỏng lam quang, lam quang như nắng gắt, tỏa ra tại bốn phía.

Một cổ phách tuyệt không thất thần lực theo lam quang trong tràn ra

Đinh! Hệ thống cảnh cáo: Thần cấp ‘Chiến thần Ares’ cưỡng chế mở ra thần môn, thỉnh tất cả ngoạn gia chú ý, sợ bị nó ngộ thương.

Chiến thần?

Liễu vân ngạc nhiên.

Liền cảm giác vẻ này phách tuyệt đến cực điểm khí tức bỗng gian tăng vọt mười lần, hung hăng áp hướng lũ yêu ma.

Yêu ma môn thở hồng hộc, tiến độ dần dần thong thả xuống.

“Nhanh, tử Truyền Tống Trận tựu tại phía trước cách đó không xa !! Mọi người thêm chút sức nhân!!”

‘Yêu ngưu vương’ rống to.

Phanh đông!

Chiến Thần Điện trong lúc đó nổ vụn ra, này mênh mông trang nghiêm kiến trúc phá thành mảnh nhỏ, chỉ còn lại có một cái cự đại cửa sáng, xuất hiện ở vốn là Chiến Thần Điện vị trí.

Cửa sáng trung, dần dần duỗi ra một con làn da xanh đen, cơ nhục như cứng như sắt thép cánh tay.

Cánh tay chậm rãi dời ra, tiếp theo là cánh tay, thân hình

“Là ai!! Là ai sát hại ta trung thực người hầu!! Là ai!!!!!”

Lệ khí mười phần tiếng hô vang lên lay động trời .

Phảng phất muốn đem trời xanh xé rách.

Cả thần thánh chi thành các người chơi trong lúc đó toàn bộ tiến vào ‘Hoảng sợ’,‘Bị đè nén’,‘Mê muội’,‘Mù’ đẳng hơn mười loại mặt trái trạng thái, cơ hồ tất cả mọi người sức chiến đấu đều ở trong nháy mắt huỷ bỏ .

Mà những kia Thánh Đình môn đều lao ra thần thánh chi thành, hướng Chiến Thần Điện phương hướng hô to khoát tay.

Trên mặt của bọn hắn lộ vẻ kích động cùng vui sướng.

“Thần!! Là lực lượng của thần! Là thần buông xuống!!”

“Thần a!!!”

Mọi người hô to, thanh âm du dương, thành kính

Cảm thụ được này cổ áp bách đến cực điểm thần lực, liễu vân chỉ cảm thấy mình lồng ngực cơ hồ yếu nghiền nát.

Người tới hoàn toàn là Nhị Lang chân quân loại đó tu vi tồn tại.

Bất quá, hắn không giống với Nhị Lang chân quân, chân quân khí tức một mực nội liễm, cũng không đường hoàng, mà hắn lại là không kiêng nể gì cả biểu lộ ra, rung động vạn linh.

Đinh! Hệ thống: Bởi vì ngài đánh chết bốn gã chiến thần tùy tùng, ngài đem đã bị chiến thần ‘Ares’ truy kích.

Dựa vào, ta chỉ giết hai cái, mặt khác hai cái là bọn chúng giết a!

Liễu Vân Tâm lí nhịn không được nhả rãnh.

Đã thấy này hào quang phía sau thân hình khổng lồ sắp toàn bộ phóng qua đại môn, buông xuống thế gian.

Thời gian không nhiều lắm !

Nhưng là lui lại mà nói, còn cần một khoảng thời gian, yêu ma đại quân căn bản không có khả năng tại trong nháy mắt công phu thông qua tử Truyền Tống Trận rời đi, Truyền Tống Trận vận tác cũng là cần phải thời gian .

Nếu như thực có Nhị Lang chân quân như vậy tu vi người đi tới đuổi giết, những này yêu ma một cái đều chạy không được!!

Hắn cắn răng, đột nhiên trong lòng hung ác, quát khẽ:“Ma cẩu! Lão Yêu! Ngưu vương! Các ngươi nhanh chóng dẫn người rời đi, ta đi đi liền tới!”

“Yêu Vương đại nhân, ngài ngài muốn làm cái gì?”

Ba yêu phải sợ hãi.

Nhưng, liễu vân lại là cất bước nhảy lên, bay phóng tới này cửa sáng.

“Yêu Vương đại nhân!!”

Ba yêu kinh hãi, đều bay hướng mà đi.

“Các ngươi những này so với con kiến hôi còn muốn nhược tiểu chính là người, cũng dám khiêu chiến quyền uy của ta!! Ta sẽ đem các ngươi đánh vào A Tỳ địa ngục! Vĩnh thụ tra tấn!!!!”

Hào quang sau chiến thần ‘Ares’ rống giận.

Hắn nửa bên mặt cũng đã lỏa lồ tại hào quang ngoài, sắc mặt hung ác, mục như chuông đồng, một con mắt chằm chằm vào xông lại liễu vân, trong mắt lửa giận cơ hồ yếu thực chất hóa.

Bành trướng thần lực như Bạo Phong loại xé rách trước một người ba yêu.

Liễu mây di chuyển làm không chậm, đã xông lại, một kiếm hung hăng hướng ‘Ares’ này chừng hai thước cao tiểu thối bổ tới.

咵咵.

Kiếm phong còn chưa đụng vào nó tiểu thối, liền thấy hắn tiểu thối chỗ cơ nhục trong nháy mắt chuyển hóa thành sắt thép.

Keng!!

Kiếm phong đụng tới, lắp bắp nâng đại lượng hỏa hoa.

“-- mê ss, miễn dịch thương tổn!”

“Cái gì??”

“Ta là Bất Tử Chi Thân!!!”

Ares tiếng gào thét đẩy ra, tiếp theo, cái kia chích phóng qua đại môn tay, bay thẳng đến liễu vân chộp tới.

Chỉ là.

Liễu vân trên mặt nhìn không được bất luận cái gì bối rối cùng sợ hãi, ngược lại, còn toát ra một cổ thê hung ác ý.

Hắn không có thu hồi tiên ma kiếm, kiếm phong như trước chống đỡ tại Ares trên bàn chân, chợt kiếm phong nhất chuyển, một cái kỹ năng liền muốn thúc dục ra.

“Không tốt!”

Ares không hổ là Thần cấp, kiếm phong nhất chuyển sát na, hắn liền bắt đến không đúng, một chân vội vàng cửa trước bên trong thu.

Đừng xem hắn xuyên qua đại môn vô cùng gian nan, thân hình thu hồi đi giờ, lại dị thường mau lẹ, trong chớp mắt công phu, lộ ở ngoài cửa này chích chân liền thu trở về.

Thật nhanh động tác!

Liễu vân âm thầm cắn răng, thả người cao nhảy, hướng này chụp vào bàn tay của hắn đâm tới.

Phốc!

Kiếm phong nhẹ nhàng đâm vào lòng bàn tay.

Giờ khắc này, liễu vân tốc độ thúc đến cực hạn, kiếm phong đâm vào lòng bàn tay sát na, cánh tay của hắn liền hoạt động ra.

Vương bài Thần Kiếm!!

“Ngăn ra a!!”

Ares cấp uống.

Răng rắc.

Liền thấy hắn này như cứng như sắt thép cánh tay, trực tiếp theo hắn trên thân thể bong ra từng màng.

Mà ở bong ra từng màng sát na, vương bài Thần Kiếm uy lực, cũng trong nháy mắt truyền khắp cả cánh tay.

Xích a.

Cánh tay nứt ra thành mảnh nhỏ, hóa thành bột phấn

Mà Ares thì là toàn bộ thân hình hướng trong cửa lớn thẳng đi, càng lại cũng không dám cùng liễu vân giao thủ!!

Tráng sĩ đứt cổ tay, hắn tại nguy cấp dưới tình huống, lựa chọn chính xác phương thức, nếu như tại cái đó thời điểm hắn không có đem cánh tay chặt đứt, một kiếm này, tung hắn vi Thần cấp, cũng phải bị miểu sát.

Không có ai có thể chống vương bài Thần Kiếm, kể cả Thần cấp!!

“Đáng giận!”

Cửa sáng phía sau Ares phẫn nộ gào rú:“Ta sẽ không bỏ qua cho ngươi , phàm nhân!!”

Liễu vân liếc mắt cửa sáng, xoay người quát khẽ:“Rút lui!!”

Đổi mới nhanh không bắn ra cửa sổ tinh khiết văn tự

uu đọc sách [www.uukanshu.com]

Chương 1091: Ta không có gọi phục vụ

[ cảm tạ bằng hữu ‘Phi ngựa dẫn điêu’ duy trì ]

“Cái gì? Ngươi nói không không chỉ có phá hủy chiến thần pho tượng, còn chém chiến thần một con cánh tay??”

Thiên Nhãn bộ trước, đặc biệt ‘Lý Đại Giang’ chấn động, trừng lớn mắt nhìn xem liễu vân.

“Như vậy cống hiến có phải là yếu cho nhiều một điểm?”

Đang tại giao nhiệm vụ liễu vân hỏi.

Chính là, lý Đại Giang nhưng chỉ là giật mình, tiện đà cười ha ha:“Đừng nói giỡn, ngươi đang ở đây nói cái gì ? Không nói trước ngươi có thể không chống lại chiến thần, chỉ cần nói hắn pho tượng bị phá hư, hắn cũng không có khả năng xuyên qua hạn chế, tiến vào Phàm Giới, ha ha ha ha ha ngươi yếu trêu ta, cũng tìm một cái tốt đi một chút lấy cớ a, ha ha ha ha”

Xem ra loại chuyện này là mời không được công .

Liễu vân thở dài, lắc đầu, dù sao cũng là đúng, không phải đối với người, nhiệm vụ ban thưởng phải không biến thành, không có khả năng bởi vì chính mình mấy câu tựu gia tăng ban thưởng nội dung.

“Tốt lắm tốt lắm, niệm tình ngươi có thể xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ, ta cũng biết tại Thiên Đế trước mặt cho ngươi nói tốt vài câu!! Cầm! Mình đi xoạt cống hiến a!”

‘Lý Đại Giang’ đem một khối trang bị 5000 cống hiến lệnh bài giao cho liễu vân.

Liễu vân tiếp nhận, trong lòng mừng rỡ, vội vàng triều cống hiến bộ chạy tới.

“Ngoạn gia ‘Lưu Vân’!”

“Chức vị: Thiên binh.”

“Trước mặt cống hiến:5900.”

“Tấn chức hai cấp chức vị.”

“Ngươi trước mặt chức vị là ‘Cự Linh môn đem’, lệ thuộc Cự Linh Thần đại nhân! Lấy được của ngươi mới lệnh bài cùng mới phục sức.”

“A!”

Liễu vân thân thủ tiếp nhận trước mặt đưa tới gì đó, xem xét dưới.

“Cự Linh môn quân lệnh bài, môn đem giáp?”

Mắt nhìn thuộc tính, cùng ‘Thiên binh giáp’ không sai biệt lắm, bất quá, hiện tại liễu vân một phần của Cự Linh Thần, nói cách khác hắn không còn là Thiên Đình quân lính tản mạn, cũng có người bao phủ , mặc dù Cự Linh Thần tại Thiên Đình địa vị không tính cao.

Giải quyết Thiên Đình cái này phí sức không được gì nhiệm vụ, liễu vân cũng nhẹ nhàng thở ra.

Bất quá, một hơi lên tới chức vị này, tiện lợi cùng chỗ tốt tự nhiên là không thể thiếu, đi đến chỗ nào, những thiên binh kia thiên tướng môn đều được đối liễu vân cung kính, hơn nữa một ít bản không thể đi trước địa vực cũng bắt đầu hướng liễu vân mở ra, đỉnh đầu quyền hạn cũng tăng lên rất nhiều.

Tỷ như chuyên thuộc về ‘Cự Linh Thần’ phòng luyện công, đương đặc biệt ‘Cự Linh Thần’ không tại phòng luyện công nội luyện công giờ, ngoạn gia có thể tùy ý ra vào tu luyện, phòng luyện công hiệu quả cùng Thiên Tôn đàn tràng đại đồng tiểu dị, cố định trong thời gian nảy sinh cái mới ra quái vật, quái vật độ khó không cao, kinh nghiệm dày, nhưng so với đàn tràng, nó lại là không có bội số , đối với bình thường ngoạn gia mà nói, đây là vô cùng tốt phúc lợi, nhưng đối với tại liễu vân, lại là gân gà.

Đương nhiên, chỗ tốt không chỉ là những này, trừ bỏ luyện cấp ngoài, trước mặt ở vào tam giai đoạn Cự Linh môn đem chức vị liễu vân, còn hưởng thụ càng thêm làm cho người ta kích động phúc lợi.

Xông thiên quan!

Mỗi ngày liễu vân đều có một lần xông thiên quan cơ hội, thiên quan là một cái đặc biệt khu vực, mỗi một quan đều có một cái sóng ss, đánh chết sóng ss có thể đạt được chỗ tốt, mà lại có thể đi vào tiếp theo tầng, thiên quan càng đi về phía sau, sóng ss độ khó càng cao, tuôn ra gì đó cũng càng tốt.

Liễu vân nhìn thấy cái này phúc lợi, lúc này mừng rỡ không thôi.

Cũng không biết sẽ xuất hiện cái gì, hẳn là ít nhất cũng là tiên khí cấp bậc a? Nơi này dù sao cũng là Thiên Đình, không có khả năng cho chút ít cặn bã cặn bã.

Bất quá hắn cũng không nóng nảy tiến vào, đại chiến một phen, người chính là tâm lực lao lực quá độ, lúc này logout, tạm thời nghỉ ngơi một chút.

Tháo nón an toàn xuống, trong phòng im ắng .

Mắt nhìn thời gian, rạng sáng 6 điểm, vừa mới hừng đông.

Cái này không khỏi quá sớm điểm.

Hắn rón ra rón rén đẩy ra đối diện phòng môn, đã thấy liễu tinh khiết nhân mặc thân đồ ngủ, nhắm con ngươi nhẹ nhàng ngủ say, Tiêu Nguyệt tắc đeo mũ giáp, còn đang [ Huyền Giới ] chính giữa.

Thấy như vậy một màn, liễu vân nhịn không được lộ ra một tia vui mừng tiếu dung, đem môn nhẹ nhàng khép lại.

Thời gian còn sớm, hắn liền thay đổi y phục, thấu thông khí, luyện công buổi sáng một lát, thời gian không sai biệt lắm sau, liền mua đến sớm một chút phản hồi.

Liễu tinh khiết nhân cũng đã rời giường, nàng không có ngủ mệt mỏi cảm thấy thói quen, đại khái cùng nàng quanh năm suốt tháng công tác có quan hệ.

Mà Tiêu Nguyệt cũng theo [ Huyền Giới ] trung hạ tuyến, hơi có vẻ mỏi mệt, ăn xong sớm một chút, liền đi bổ cảm giác .

Tuy nhiên Hắc Quả Phụ/Black Widow cũng đã rời đi có đoạn thời gian, nhưng liễu tinh khiết nhân như trước khó có thể đối mặt liễu vân.

Mỗi lần chứng kiến người nam nhân này, gương mặt của nàng liền phảng phất giống như lửa thiêu.

Lúc trước một màn kia ngân châm đâm ngực hình ảnh, còn thỉnh thoảng lập loè tại hai người trong đầu.

Vô luận là liễu vân còn là liễu tinh khiết nhân, đều có phần hiển xấu hổ.

Ăn xong sớm một chút, liễu tinh khiết nhân không dám lại đãi khắp nơi lí, trực tiếp thay trang phục nghề nghiệp, cầm lấy văn kiện tư liệu vội vàng lái xe rời đi, đi công ty .

Liễu vân xem rất bất đắc dĩ, chỉ có thể nặng nề thở dài

Đi xuống lầu, liễu tinh khiết nhân liền vội cấp hướng ga ra bước đi.

Xe khai ra ga ra, động tác của nàng ngược lại chậm lại.

“Tiếp tục như vậy, cũng không phải cái biện pháp, tên ngu ngốc này, rõ ràng đã biết người ta tâm ý, vì cái gì còn không có tỏ vẻ?”

Liễu tinh khiết nhân ghé vào trên tay lái, có chút vô lực thở dài.

Một sáng sớm, nàng liền cảm thấy phờ phạc.

Đô đô đô

Lúc này, ngoài cửa sổ xe đột nhiên vang lên một hồi rất nhỏ gõ đánh thanh.

Liễu tinh khiết nhân sững sờ, vội vàng đánh hạ cửa sổ xe, ánh vào trong mắt nàng lại là một tấm kiều mỵ mà sáng lạn nét mặt tươi cười.

Thật xinh đẹp người.

Liễu tinh khiết nhân nhịn không được trong lòng thầm hô.

Bất quá, so với kinh ngạc của của nàng, này gõ đánh cửa sổ xe nữ hài trong lòng càng thêm rung động.

“Vẫn cho là như nước đã là trên cái thế giới này xinh đẹp nhất bộ dáng , không nghĩ tới cư nhiên còn có người có thể tại bên ngoài biểu hiện trên vượt qua nàng, hơn nữa khí chất cũng không chút nào kém thật xinh đẹp”

Nữ hài chất phác .

“Có chuyện gì sao?”

Gặp nữ hài không nói lời nào, liễu tinh khiết nhân nhíu mày, mở miệng nói.

Như như hoàng oanh thanh âm bừng tỉnh nữ hài, nàng cười cười xấu hổ, thích thú nói:“Không có ý tứ, quấy rầy, xin hỏi một chút chỗ nào là ‘Minh châu cư xá’?”

“Nơi này chính là!”

Liễu tinh khiết nhân có chút khó hiểu trả lời.

Nữ hài vừa nghe, mặt lộ vẻ mừng rỡ:“Thật vậy chăng?”

“Chẳng lẽ các ngươi không biết chữ sao?”

Liễu tinh khiết nhân chỉ chỉ đại môn, không hiểu nói.

“Không có ý tứ, tới thời điểm thiên quá đen, không thấy rõ ràng! Ha ha bất quá vẫn là yếu cám ơn ngươi a!”

Nữ hài gò má ửng đỏ, xấu hổ cười.

Thiên quá đen? Nàng đang nói cái gì?

Liễu tinh khiết nhân trong lòng nghi hoặc, nhưng không có nói thêm nữa, trực tiếp lái xe rời đi.

Mơ hồ trong đó, ngược lại nghe phía sau truyền đến cô bé kia vui sướng thanh âm.

“Đến, như nước, chúng ta đến, hắn giống như sẽ ngụ ở tầng cao nhất!! Chúng ta tranh thủ thời gian đi qua đi!”

“Hắn sẽ ở gia sao?”

“Sớm như vậy, nhất định sẽ tại!”

“Có thể hay không không có phương tiện a?”

“Mới sẽ không đâu, như ngươi vậy đại mỹ nữ đưa tới cửa , người nam nhân nào sẽ nói không có phương tiện?”

Thanh âm nhỏ nhỏ bé yếu ớt yếu, liễu tinh khiết nhân nghe được hơi có không thoải mái, bởi vì nàng cùng liễu vân ở cái kia phòng hay là tại tầng cao nhất.

“Có nên không trùng hợp như vậy a? Không phải là tìm đến ca ca , sẽ không”

Liễu tinh khiết nhân trong lòng không ngừng an ủi mình

Tử Kinh 姳 姳 cùng Thu Nhược Thủy mặt mũi tràn đầy vẻ mỏi mệt, hữu khí vô lực hướng đi về hướng trước mặt đại môn.

Tối hôm qua suốt đêm lái xe, làm cho hai vị nữ hài mỏi mệt không chịu nổi, một đường màn trời chiếu đất, cuối cùng đả tới rộng sâu.

Trên đường, Thu Nhược Thủy hướng người trong nhà khai báo chuyện này, Thu gia cũng đồng ý Thu Nhược Thủy tạm thời trốn một trốn, bất quá cũng không hy vọng Thu Nhược Thủy đi trước xa xôi phía nam.

Không hơn người cũng đã ra Kinh Thành, trở lại đi cũng vô dụng.

“Hẳn là nơi này a?”

Thu Nhược Thủy thở gấp một chút, hư hỏi.

“Không sai!”

Tử Kinh 姳 姳 âm thầm hít và một hơi, mắt nhìn Thu Nhược Thủy, hỏi:“Ta đây nhấn chuông cửa rồi?”

“Vạn nhất hắn không biết chúng ta làm sao bây giờ?”

“Nói ra vài món chỉ có chúng ta thế lực người biết đến sự tình chẳng phải được? Huống chi, ngươi chính là đại minh tinh a! Hắn không biết ta, khẳng định nhận thức ngươi a?”

“Ách, ta còn là có chút lo lắng, ngươi không phải có hắn điện thoại sao? đánh hạ hắn điện thoại quá!”

“Cái này trong tay ta cơ tối hôm qua sẽ không điện” Tử Kinh 姳 姳 xấu hổ cười nói.

“Ngươi a!”

Thu Nhược Thủy lắc đầu, đơn giản mình nhấn xuống chuông cửa.

Leng keng!

Thanh thúy chuông cửa vang lên.

“Đến đây!”

Trong phòng vừa mới tắm rửa xong, đang ngồi ở trên ghế sa lon xem tv liễu vân lập tức xuyên thẳng hài, chạy tới Khai Môn.

Cửa vừa mở ra, hai gã xinh đẹp động lòng người nữ hài liền ánh vào trong mắt của hắn.

“Hải!!!”

Tử Kinh 姳 姳 cùng Thu Nhược Thủy lộ ra nét mặt tươi cười, nâng lên trắng nõn bàn tay nhỏ bé, nhẹ nhàng đong đưa.

“Các ngươi tìm ai?”

Liễu vân đầu đầy sương mù.

“Tìm ngươi a!”

Tử Kinh 姳 姳 nói.

“Tìm ta?”

Liễu vân ngẩn người, tròng mắt đánh giá hạ cái này hai cái muội giấy, như có điều suy nghĩ nhẹ gật đầu, sau đó đột nhiên hất lên tay, đóng cửa lại.

Môn đóng lại lúc, một thanh âm bay ra.

“Thực xin lỗi, ta không có gọi phục vụ! Các ngươi tìm nhầm người ta a?”

Hai vị nữ hài lập tức ngây người.

Rầm rầm rầm!

Thu Nhược Thủy khí bất quá, giơ tay lên gõ nâng cửa.

“Thối Lưu Vân! Chết Lưu Vân! Cái gì phục vụ a? Hạ lưu!! Ta là cùng trời cuối đất ! Ngươi cái này lưu manh bại hoại!!”

“Xem ra cái này ngốc tử là thật không chú ý giải trí ”

Tử Kinh 姳 姳 thở dài.

Thanh âm rơi xuống không bao lâu, đại môn lại lần nữa mở ra.

Đã thấy liễu vân vẻ mặt kinh ngạc bộ dáng, nhìn xem hai vị nữ hài:“Ngươi ngươi mới vừa nói cái gì? Ngươi ngươi là ai?”

“Lão đại! Ta là tiểu tử a!!” Tử Kinh 姳 姳 trừng mắt nhìn, giả ra một bộ yếu ớt bộ dạng!

“Ta là say mỹ nhân a, ngươi ngu ngốc!” Thu Nhược Thủy hai tay ôm ngực, thở phì phì nói.

“Ngươi hai người các ngươi?”

Liễu vân sửng sốt

Một lát sau, hai nữ ngồi ở trên bàn cơm, liễu vân lại chạy đến dưới lầu mua chút ít sớm một chút, đưa cho hai nữ, liền thấy các nàng lang thôn hổ yết, hoàn toàn không có thục nữ phong phạm, vài cái bánh bao mấy cây bánh quẩy trong chớp mắt công phu liền biến mất không thấy.

“Các ngươi rốt cuộc vài ngày chưa ăn cơm rồi?”

Liễu vân bắt chéo hai chân, ngồi ở trên ghế sa lon nhìn xem hai nữ.

“Chúng ta đã chạy cả đêm !! Đói chết ta ” Tiểu tử một hơi đem trên bàn sữa toàn bộ uống sạch, thở dốc một hơi, xoa xoa hồng nhuận cái miệng nhỏ nhắn, thỏa mãn nói.

“Chạy cả đêm?”

Liễu vân đầu đầy sương mù:“Có ý tứ gì?”

Đã thấy tiểu tử khuôn mặt nhỏ nhắn biến đổi, thay một bộ đau khổ bộ dáng, trực tiếp chạy đến liễu vân bên cạnh , bỗng chốc nhào vào trong lòng ngực của hắn, khóc không ra tiếng:“Lão đại, ngươi cần phải làm chủ cho chúng ta a!”

Liễu vân:“”

“Tiểu tử, ngươi rụt rè một điểm!”

Thu Nhược Thủy vội vàng kéo về tiểu tử, trừng nàng liếc, lại trừng liễu vân liếc.

“Hắc hắc, không quan hệ a, ngươi không có phát hiện lão đại so với [ Huyền Giới ] trong đó còn muốn đẹp trai không? Không nghĩ tới là độc thân suất ca! Ta nhưng không thể bỏ qua!!”

“Ngươi ngu ngốc a? Hắn có nhiều như vậy bạn gái, ngươi cũng không phải chưa từng nghe qua?” Thu Nhược Thủy nói.

“Này không đều là [ Huyền Giới ] lí sao?”

“Trong hiện thực khẳng định cũng có, tuyệt đối đối với ngươi phần!”

Thu Nhược Thủy khẽ nói.

Tiểu tử hiển nhiên không tin.

Bất quá lúc này cũng không đàm luận loại chuyện nhàm chán này, Thu Nhược Thủy hít và một hơi, ngồi ở liễu vân đối diện trên ghế sa lon, mở miệng nói:“Lưu Vân, làm ngươi [ Huyền Giới ] trung thủ hạ, ngươi có phải hay không hẳn là tại ta nguy nan thời điểm giúp ta một cái?”

“Tại [ Huyền Giới ] khẳng định giúp ngươi a, nhưng nơi này là sự thật không phải [ Huyền Giới ], ngươi không phải ta trong hiện thực thủ hạ a!”

“Ngươi”

“Ha ha, hay nói giỡn , ngươi nói trước đi nói cái gì sự? Còn có, tiểu tử nói làm chủ? Làm cái gì chủ?” Liễu vân cười cười, thay chăm chú thần sắc hỏi.

Đổi mới nhanh không bắn ra cửa sổ tinh khiết văn tự

uu đọc sách [www.uukanshu.com]

Chương 1092: Chân tướng

[ cảm tạ ‘Không nói 1 không nói, đế sách nhỏ’ hai vị bằng hữu duy trì ]

“Ngươi trước đừng động cái kia, ta liền hỏi ngươi có đáp ứng hay không!!” Thu Nhược Thủy thúc nói.

“Không đáp ứng!”

Liễu vân không chút do dự.

“Ách làm sao ngươi có thể như vậy?”

“Uy, nhị vị, tuy nhiên chúng ta tại [ Huyền Giới ] trung rất quen thuộc, nhưng trong hiện thực còn là lần đầu tiên gặp mặt a? Tuy nhiên ta không chút nào nghi vấn cách làm người của các ngươi, nhưng các ngươi một sáng sớm chạy đến nhà của ta , kể một ít không giải thích được mà nói, còn ăn ta bốn bánh bao năm căn bánh quẩy, ngươi nói ta còn có thể tùy tiện đáp ứng các ngươi đưa ra ta cũng không biết là cái gì yêu cầu sao?”

“”

Hai nữ á khẩu không trả lời được, chỉ cảm thấy người này quá không có phong độ .

Nhất là Thu Nhược Thủy, làm siêu sao, trên người nàng quang hoàn thật sự nhiều lắm, tự bước vào giới giải trí, chính là phong sinh thủy khởi, vô luận là ai, đối với nàng đều là tất cung tất kính, đưa ra yêu cầu có thể đều bị theo, nhưng nàng chưa từng gặp được qua loại tình huống này, người như vậy

“Tốt lắm tốt lắm, các ngươi đừng vội!” Gặp hai nữ nhấc tay không liệu, một bộ nghẹn lời bộ dạng, liễu vân cũng không lại trêu , cười cười nói:“Xem các ngươi bộ dáng này, hẳn là đụng phải chuyện phiền toái nhân , như vậy, các ngươi trước tiên đem sự tình tiền căn hậu quả nói cho ta biết, nếu như có thể giúp, ta chắc chắn sẽ không cự tuyệt, dù sao tất cả mọi người là bằng hữu!!”

“Lão đại vạn tuế!” Tiểu tử hô to.

“Hư, nhỏ giọng một chút!” Liễu vân bề bộn thấp giọng nói.

“Làm sao vậy? Trong phòng còn có người sao?” Tiểu tử khó hiểu.

“Đúng vậy a, lão bà của ta còn đang ngủ! Đừng sảo trước nàng!” Liễu vân cười nói.

“Lão bà”

Tiểu tử trong nháy mắt hóa đá.

Mà Thu Nhược Thủy cũng sửng sốt.

Các nàng có lẽ không nghe qua liễu vân có lão bà a.

“Ngươi chừng nào thì kết hôn?” Thu Nhược Thủy một hồi lâu, mới hồi phục tinh thần lại, ấp úng nói.

“Còn chưa có kết hôn mà, bất quá cùng kết hôn cũng không khác nhau , nữ nhân kia bả hết thảy đều giao cho ta, nàng nếu không phải là lão bà của ta, người nào là?” Liễu vân đạm đạm cười, trong mắt hiển hiện trước một tia cưng chiều.

Thu Nhược Thủy cùng Tử Kinh 姳 姳 liếc nhau, đều chứng kiến lẫn nhau trong mắt hiển hiện không hiểu, há to miệng, nhưng đều không lại truy vấn.

Nói chuyện tào lao một lát, Thu Nhược Thủy liền bắt đầu đem chuyện này chân tướng nói đi ra.

“Kinh Thành mở gia, ngươi nghe qua sao?”

“Mở gia? Không có, Kinh Thành nhiều như vậy gia, cái gì Vương gia Lý gia , ta có chút không nhớ được!”

“” Thu Nhược Thủy có chút nghẹn lời, một hồi lâu mới trì hoãn qua khí đến:“Kinh Thành tam thiếu ngươi tổng nhận thức a?? Ra vẻ ngươi còn theo chân bọn họ từng có quan hệ!”

“Giống như có như vậy điểm ấn tượng!” Liễu vân sờ lên cằm nghĩ nghĩ.

Thu Nhược Thủy trợn trắng mắt, nói tiếp:“Bàn về ngoại tại danh khí, Kinh Thành tam thiếu xa so với mở gia đại thiếu gia yếu vang dội hơn, nhưng bàn về ở kinh thành thực lực, này ba gia chỉ có thể cho mở gia xách giày!!”

“Mở gia tổ trên là hoa hạ khai quốc nguyên lão, trong gia tộc hơn phân nửa đều là tham chính, gần đây vài đời, quyền thế càng thêm ngập trời, nhất là mở gia lão đồng lứa vị kia, đã từng là hoa Hạ quân chính một tay, tại bộ đội chờ đợi vài thập niên, môn sinh khắp nơi trên đất, Yến Kinh quân khu tư lệnh đều là do hắn điều giáo ra tới! Có hắn tại, mở gia chính là càng phát ra cường thịnh phồn vinh, ngươi nói mở gia đại thiếu gia! Ai có thể đấu qua được?”

“Này với ngươi có gì quan hệ?”

“Còn không phải bởi vì cái kia phong lưu mở đại thiếu gia coi trọng như nước!”

Tiểu tử xen vào nói.

“Ách, sau đó thì sao? Hắn cũng không thể dùng sức mạnh a? Dưới chân thiên tử, hắn còn dám xằng bậy? Huống chi, hắn một nhà tham chính, càng hẳn là làm gương tốt a!” Liễu vân sững sờ hỏi.

“Ai, nếu như là như vậy thì tốt rồi, vấn đề là, hắn hết lần này tới lần khác thật đúng là yêu mến dùng sức mạnh !”

“Mở gia đại thiếu gia danh khí ở kinh thành thượng lưu xã hội trung là thật lớn , đây không phải bởi vì hắn có bao lớn làm, mà là bởi vì hắn có một rất quái lạ thích yêu thích, thì phải là chơi minh tinh! Danh khí càng lớn minh tinh, hắn càng thích chơi! Không quản đối phương tình nguyện không tình nguyện, nếu không tình nguyện, liền sẽ phái người dùng sức mạnh, mở gia thế lớn, vài cái tiểu minh tinh mà thôi, loại chuyện nhỏ nhặt này bình thường sẽ không làm ầm ĩ đứng lên, mà vừa được tới tay, hắn liền sẽ lập tức vứt bỏ! Những năm gần đây này không biết có bao nhiêu người bị hắn nhúng chàm, rất nhiều người đều là giận mà không dám nói gì, chỉ có thể yên lặng thừa nhận!”

“Vậy ngươi sợ cái gì?” Liễu vân buồn cười :“Ngươi lợi hại như vậy, người mang cổ võ! Mở gia đại thiếu gia dùng sức mạnh , ngươi trực tiếp đánh hắn chẳng phải được!”

“Ta mặc dù biết chút cổ võ, nhưng cũng không lợi hại huống chi, tới bắt người của ta đều là đeo súng , ta đây điểm thân thủ cái đó đấu qua viên đạn a?”

Thu Nhược Thủy thở dài.

“Ách như vậy vô pháp vô thiên?” Liễu vân có chút giật mình , nhưng lại cảm giác không đúng, nghĩ nghĩ, nghi ngờ nói:“Ngươi nói ngươi cổ võ không lợi hại? Có thể làm ở đâu đệ nhất thiên hạ luận võ đại tái trên, của ngươi đường lối linh hoạt như vậy nhanh nhẹn?”

“Là say đao sao?” Thu Nhược Thủy khổ sáp cười:“Đó là ta mình ngộ ra tới! Con người của ta có một nho nhỏ cổ quái, thì phải là yêu mến uống rượu, nhưng ta trong hiện thực làm chức nghiệp khiến cho ta bình thường không thể nhiễm một giọt rượu, vì vậy ta liền lặng lẽ trốn vào [ Huyền Giới ] lí uống, vô luận [ Huyền Giới ] lí uống nhiều say, logout sau sẽ khôi phục, đây chính là ta yêu mến [ Huyền Giới ] một cái nguyên nhân chủ yếu, mà say đao chính là ta tại [ Huyền Giới ] lí đại say thời điểm, mình ngộ ra tới công kích đường lối, kết hợp một ít Thu gia cổ võ, đánh nhau thời điểm rất là thực dụng đâu!”

Liễu vân vừa nghe, mỉm cười:“Nếu như là như vậy, như vậy ngươi tất nhiên là cổ võ thiên tài, bởi vì này bộ say đao chuyển tại trong hiện thực, uy lực cũng không thể khinh thường.”

“Tốt lắm! Liễu vân, cái này tối nay nói, ta hiện tại muốn nói cho ngươi, trong tương lai mấy tháng trong, ta nhưng có thể hội tạm thời tại ngươi nơi này ở! Hẳn là không có vấn đề a?”

Thu Nhược Thủy nói.

“Ta là không có ý kiến gì, nhưng không biết Tiêu Nguyệt các nàng nghĩ như thế nào? Như thế này ăn cơm trưa thời điểm, ngươi đem chuyện của ngươi nói cho các nàng biết, các nàng hẳn là sẽ đồng ý! Bất quá ngươi vì cái gì không mình đi bên ngoài tìm địa phương ở? Các ngươi hẳn là không thiếu tiền a?”

Liễu vân kỳ quái hỏi.

“Lão đại, ngươi sẽ không phải là chưa bao giờ xem tv a? Như nước nếu như đi bên ngoài tìm địa phương ở, khẳng định phân phút đã bị mở đại thiếu tìm được a!” Tiểu tử reo lên.

“Vì cái gì?”

Liễu vân càng thêm khó hiểu.

“”

Hai nữ cũng đã không phản bác được .

Đột nhiên, trên TV chen vào truyền bá nổi lên một đoạn [ Huyền Giới ] quảng cáo, nhất danh mặc như tơ trù loại mềm nhẵn như tuyết loại bạch áo tơ nữ hài, xuất hiện ở mọi người tầm mắt chính giữa.

Nữ hài thanh lệ thoát tục, khuynh quốc khuynh thành, tựa như Dao Trì tiên nữ, làm cho người ta si say.

Nàng nhẹ vũ trắng noãn bàn tay trắng nõn, chém ra từng đạo sáng lạn pháp thuật, cả hình ảnh quả thực làm cho không người nào có thể tự kềm chế.

“Đây là [ Huyền Giới ] mới nhất quảng cáo sao? di? Cái này nữ như thế nào hảo quen mặt a?”

Liễu vân trừng một lát, đột nhiên nghiêng đầu sang chỗ khác, nhìn xem Thu Nhược Thủy.

“Ngươi đập ?”

“Đúng!”

“”

“Cái này ngươi biết a?” Thu Nhược Thủy thở dài:“Ta hiện tại đi ra ngoài không mang theo kính râm khẩu trang, căn bản nửa bước khó đi a!”

“Khó trách!”

Liễu vân nhẹ gật đầu, suy nghĩ một lát, nói:“Ngươi ở tại nơi này nhân, trong nhà người người biết không?”

“Mở đại thiếu tất nhiên sẽ đi Thu gia tìm ta, cho nên người trong nhà cũng hi vọng ta có thể trốn một trốn, ta tạm thời giấu ở nơi này, tiểu tử chậm chút thời điểm trở lại kinh thành, cho ta tìm hiểu tin tức a, khi nào thì mở đại thiếu lánh tầm tân hoan , ta khi nào thì về nhà tốt lắm!”

“Ngươi cảm thấy hắn sẽ bỏ qua ngươi sao?”

“Cái này” Thu Nhược Thủy sắc mặt che kín sầu lo:“Ta ta cũng vậy không rõ ràng lắm”

“Tính, các ngươi còn là tạm thời ở lại đến đây đi, tối nay nhân ta cùng các nàng nói một chút!”

Liễu vân đứng lên, đi vào khách phòng, bắt đầu thu lại .

“Cám ơn ngươi, liễu vân!” Thu Nhược Thủy nói.

“Đừng khách khí, các ngươi dầu gì cũng là thủ hạ ta không phải?”

“Bất quá, ngươi cũng không thể xằng bậy a!! Như nước xinh đẹp như vậy, ngươi có thể hay không cầm giữ không được?”

Tiểu tử trừng mắt liếc hắn một cái nói.

Liễu vân lại là trên miệng hoa hoa, cười nói:“Nếu như là ngươi, ta khẳng định cầm giữ không được!”

Tiểu tử nghe vậy, lập tức gò má đỏ bừng.

Rất nhanh, khách phòng thu thập sạch sẽ.

Thu Nhược Thủy cũng không tắm rửa quần áo, đành phải thỉnh tiểu tử chạy mấy lần, đi mua đến đại lượng vật phẩm, nhưng làm nha đầu kia mệt mỏi không nhẹ.

“Ai nha!”

Đột nhiên, Thu Nhược Thủy hét lên một tiếng.

“Làm sao vậy?”

“Ta ta [ Huyền Giới ] mũ giáp còn rơi vào trong căn hộ!”

Thu Nhược Thủy một bộ thống khổ bộ dạng.

Giấu ở liễu vân nơi này cũng đã đủ rồi nhàm chán , nếu như không có mũ giáp, nàng nhất định sẽ chết , quan trọng nhất là, nàng không thể trên [ Huyền Giới ] uống rượu .

“Tốt lắm tốt lắm, ta biết rằng, ngươi đừng lộ ra như vậy biểu lộ ! Ta sẽ lấy cho ngươi tới!” Tiểu tử thở dài.

Thu Nhược Thủy lập tức đem nha đầu ôm vào trong ngực, hung hăng thơm một ngụm:“Không hổ là của ta hảo tỷ muội!”

“Nói say mỹ nhân, ngươi trong trò chơi hình tượng không sợ bị người nhận ra sao?” Liễu vân hỏi.

“Say mỹ nhân cũng coi như có chút danh tiếng , nhưng không có người biết rõ nàng chính là Thu Nhược Thủy, bởi vì cho dù là thay mặt nói, ta cũng là dùng thân phận chân thật, tất cả mọi người cho rằng ta không lịch sự thường trên [ Huyền Giới ]! Cũng không biết say mỹ nhân chính là Thu Nhược Thủy.”

Liễu vân nghe xong, một bộ giật mình bộ dáng.

Cơm trưa thời gian, bổ hết cảm thấy Tiêu Nguyệt rửa mặt dưới, đi vào phòng khách, khi thấy Thu Nhược Thủy cùng Tử Kinh 姳 姳 giờ, lập tức lại càng hoảng sợ.

Tiêu Nguyệt liếc liền nhận ra Thu Nhược Thủy, dù sao nàng không giống với liễu vân, hai mắt không nghe thấy ngoài cửa sổ sự, một lòng chỉ tại [ Huyền Giới ] trung.

Tại biết được hai vị này chính là mây di chuyển trong thế lực say mỹ nhân cùng tiểu tử sau, Tiêu Nguyệt lại khiếp sợ, lại kinh ngạc.

Mà nghe được say mỹ nhân yếu ở tại nơi này nhân, Tiêu Nguyệt tâm càng là cao cao treo lên.

“Cái gì? Ngươi yếu ở tại nơi này nhân??”

“Tiêu Nguyệt tỷ tỷ, ta thật sự là cùng đường ! Kinh Thành phụ cận đều là mở thiếu nhãn tuyến, ta sống nhờ ở đằng kia chút ít bằng hữu gia, sớm muộn sẽ bị hắn phát hiện , cho nên chỉ có thể chạy , nhưng ở bên ngoài, cũng chỉ có lão đại một cái người quen biết ”

“Ngươi cứ như vậy yên tâm hắn? Nhưng hắn là cá mười phần sắc bại hoại!! Ngươi không sợ hãi?” Tiêu Nguyệt trừng to mắt nhìn xem Thu Nhược Thủy nói.

“Yên tâm đi, ta đều làm dưới tay hắn đã lâu như vậy, cũng không thấy hắn động thủ động cước không phải?” Thu Nhược Thủy cười nói.

Ngẫm lại cũng là.

Tiêu Nguyệt nhẹ gật đầu, như Thu Nhược Thủy thật sự là tìm đến liễu vân , trò chơi kia trung nàng cũng có thể nghe được những thứ gì, huống chi Thu Nhược Thủy nàng cũng hết sức quen thuộc, làm hoa Hạ gia dụ hộ hiểu đại minh tinh, cũng không nghe được nàng có hẹn hò nghe đồn, còn nữa, nàng một mực tại Kinh Thành, cùng liễu vân thì càng là bắn đại bác cũng không tới.

Liễu vân người này không có gì ưu điểm, cũng chỉ có mình có thể vừa ý hắn, Thu Nhược Thủy ánh mắt có nên không kém như vậy a?

Tiêu Nguyệt trong lòng thầm nghĩ.

Nàng không giống với những nữ nhân khác, độ lượng một mực rất lớn, gặp Thu Nhược Thủy nói như vậy , cũng nguyện ý tin tưởng nàng, liền đáp ứng xuống.

Chỉ là.

Tới gần ăn cơm buổi trưa giờ, theo công ty phản hồi liễu tinh khiết nhân, nhưng là không còn có Tiêu Nguyệt tốt như vậy tính tình .

“Ta không đồng ý!! Tuyệt đối không đồng ý!”

Khuôn mặt nhỏ nhắn che kín hàn khí liễu tinh khiết nhân thầm cắm răng ngà nói.

uu đọc sách [www.uukanshu.com]

Chương 1093: Dạy ngươi bả nam nhân

Liễu tinh khiết nhân kịch liệt phản đối ngoài Thu Nhược Thủy dự kiến.

Nhìn xem này trương tinh xảo tuyệt mỹ lại lạnh như băng khuôn mặt nhỏ nhắn, Thu Nhược Thủy cùng tiểu tử đều ngoài ý muốn vô cùng.

“Không được! Tuyệt đối không được! Nàng tuyệt đối không thể trụ tiến !! Tuyệt đối không thể!”

Liễu tinh khiết nhân cắn môi, sắc mặt có chút trắng bệch, linh lung kiều khu lại run rẩy lên.

Nàng tựa hồ tại sợ hãi trước cái gì

Liễu vân trông thấy một màn này, chẳng biết tại sao, không có do trận trận đau lòng.

“Tinh khiết nhân, cái này những điều này là mây di chuyển người, coi như là nhận thức thật lâu bằng hữu” Tiêu Nguyệt lúng túng dưới môi nói.

Nhưng liễu tinh khiết nhân không có lên tiếng.

Liễu vân cũng không biết nên như thế nào khuyên bảo, hoặc là nói hắn căn bản là không am hiểu cái này.

“Tinh khiết nhân muội muội, chúng ta tốt xấu cũng nhận thức đã lâu rồi, lúc này đây là thật có khó khăn, ngươi coi như là giúp đỡ tỷ tỷ!”

Thu Nhược Thủy vội vàng nói ra.

Nhưng, liễu tinh khiết nhân như trước không lên tiếng, chỉ là một đôi mắt tràn ngập oán niệm trừng mắt liễu vân.

Liễu vân toàn thân run lên, mồ hôi lạnh tràn rơi.

Thu Nhược Thủy nhìn thấy, trong đôi mắt xẹt qua một tia kinh ngạc, tiện đà như có điều suy nghĩ suy nghĩ một lát, một lát sau, nàng tựa hồ hạ quyết định gì, thích thú đi đến liễu tinh khiết nhân bên người, thấp giọng nói:“Tinh khiết nhân muội muội, có muốn biết hay không như thế nào mới có thể làm cho nam nhân dễ bảo?”

“Ngươi? Đang nói cái gì?” Liễu tinh khiết nhân có chút không hiểu nhìn xem Thu Nhược Thủy.

Mặc dù nàng đang cực lực che dấu, nhưng Thu Nhược Thủy còn là bắt đến liễu tinh khiết nhân trên mặt lóe lên rồi biến mất bối rối.

“Yên tâm đi, tinh khiết nhân muội muội, tỷ tỷ mới sẽ không thích liễu vân cái kia đầu gỗ đâu, lúc này đây là thật có khó khăn, nếu như ngươi đồng ý để cho ta ở chỗ này ở tạm, ta có thể dạy ngươi một ít bắt lấy nam nhân tâm tiểu diệu chiêu! Đối phó liễu vân loại người này, tuyệt đối không có vấn đề!”

“Thực?? Thật sự?” Liễu tinh khiết nhân khoảng cách mặt lộ vẻ vui mừng, gò má đỏ lên.

Nhưng cái này tại Thu Nhược Thủy trong mắt, lại là kinh thiên động địa rung động.

Hai người kia không phải huynh muội sao? chẳng lẽ liễu tinh khiết nhân là siêu cấp đại huynh khống?

Cái ý nghĩ này trong nháy mắt thành hình, chấn đắc Thu Nhược Thủy toàn thân run lên.

Chẳng lẽ huyết thống quan hệ cũng đã không ngăn cản được huynh dương cung sao?

Tính, được trước tiên ở nơi này ở lại, nếu không đã có thể xong đời.

Thu Nhược Thủy hít và một hơi, bình phục dưới trong lòng kích động, gian nan nhẹ gật đầu.

Liễu tinh khiết nhân thấy thế, đả khởi tâm lý chiến, đã lâu nàng tài sáng tạo thi xong tất, trên mặt một bộ quấn quýt bộ dáng:“Vậy được rồi, bất quá, ta chỉ đồng ý ngươi ở một tháng, một tháng sau, ngươi ngươi nhất định phải rời đi”

“Tinh khiết nhân muội muội! Ngươi thật là đáng yêu!” Thu Nhược Thủy nhịn không được tại nàng khuôn mặt trắng noãn hôn lên một ngụm.

Liễu tinh khiết nhân sửng sốt.

Tiểu tử cùng Tiêu Nguyệt đầu đầy sương mù, tiểu tử một tay lấy Thu Nhược Thủy kéo tới, không hiểu nói:“Nàng như thế nào đột nhiên đồng ý?”

“Ta nói ta sẽ dạy hắn như thế nào bả đến nam nhân, nàng sẽ đồng ý !”

“Ách ngươi ra vẻ liền kéo đều không đập qua, ngươi sẽ đem nam nhân?”

“Sẽ không”

“Vậy làm sao bây giờ?”

“Lên mạng tra quá!”

Kinh Thành đỉnh phong sa hoa giải trí hội sở.

Mỗ gian p xa hoa trong rạp.

Bịch!

Một lọ độ dày chừng m bình rượu hung hăng gõ đánh tại nhất danh tây trang nam tử trên đầu.

Nam tử quỳ trên mặt đất, đại khí không dám thở gấp hạ xuống, mặc dù đầu đau đớn vô cùng, trời đất quay cuồng, nhưng hắn như trước không dám lên tiếng, máu tươi theo cái trán nhỏ xuống.

“Đã chạy đi đâu?”

Trước mặt ngồi ở trên ghế sa lon công tử vứt bỏ trong tay nghiền nát bình rượu, cầm lấy người bên cạnh đưa tới cuộn giấy, xoa xoa tay, nhàn nhạt hỏi.

“Không rõ ràng lắm, chúng ta quá khứ thời điểm các nàng cũng đã thu được đến tiếng gió, sớm ly khai” Người trên đất kiệt lực thở phì phò, thanh âm rung động nói.

“Nàng một người?”

“Thu Nhược Thủy theo trù tính công ty đi ra giờ, có người nói nàng cùng Tử Kinh 姳 姳 cùng một chỗ!”

“A?” Công tử giật mình, mỉm cười:“Khó trách tìm không ra nàng, này hẳn là Tử Kinh 姳 姳 đem nàng mang đi!!”

“Chúng ta kịp phản ứng sau, vội vàng tra xét hạ Tử Kinh 姳 姳 xe, phát hiện chiếc xe này là hướng phía nam mở , bất quá tại ngạc bắc vùng lại không có bóng dáng, có người tra được xe bị đặt ở một cái bãi đỗ xe trong! Nhưng lại tìm không thấy Thu Nhược Thủy tiểu thư!”

“Các nàng có điểm đầu óc, nhất định sẽ đổi chiếc xe chạy, không có khả năng cho ngươi một cái manh mối đuổi tới chết!”

Công tử trong mắt xẹt qua một tia âm tàn, cười nói:“Ta muốn nữ nhân, còn không có có thể chạy trốn ra trong tay ta lòng bàn tay ! Tiếp tục tìm!!”

“Là, thiếu gia!”

Người bên cạnh gật đầu.

Lúc này, môn đẩy ra, một người trung niên nam tử đi đến.

Hắn mắt nhìn trên mặt đất huyết đầm đìa quỳ rạp trên đất trên người, sau đó lại mắt nhìn ngồi ở trên ghế sa lon, đánh đại tuyết cà công tử, trực tiếp đi tới.

“Thiếu gia, tứ lão gia biết rõ ngài yêu mến Thu Nhược Thủy, hắn biết được chuyện này sau, hi vọng ngài có thể xem khi hắn mặt mũi trên, không cần phải khó xử Thu Nhược Thủy tiểu thư!”

Trung niên nam tử đạm nói.

“Tứ lão gia?” Công tử hừ nhẹ:“Một cái cổ võ phế vật có tư cách gì đối với ta khoa tay múa chân?”

“Nghe nói tứ lão gia thái thái cùng Thu gia có chút giao tình, Thu gia tìm được tứ lão gia ra mặt, hi vọng ngài có thể không cùng Thu Nhược Thủy so đo.”

“Vậy thì xin lỗi!! Bọn họ biết rõ nhà của chúng ta cùng tứ thúc gia bất hòa, còn dám làm cho tứ thúc ra mặt cầu tình, đây không phải nói rõ xem thường ta mở nguyên khánh sao? a, càng như vậy, ta liền càng phải được đến Thu Nhược Thủy!”

“Tứ thúc khả năng hội hướng quá lão gia nói rõ chuyện này!”

“Vậy thì nói cho quá lão gia, ta lần này là cho hắn tìm tằng tôn tức! Như vậy, lão nhân gia cao hứng còn không kịp! Còn có thể đối với ta như thế nào sao?”

Mở nguyên khánh một cước đạp xới đất trên tên kia quỳ sát tây trang nam tử, đạm nói:“Chặt hắn một tay, dẫn đi. Nghĩ biện pháp tìm được Tử Kinh 姳 姳.”

“Là, thiếu gia.”

Thật vất vả mới khiến cho liễu tinh khiết nhân đồng ý làm cho mình ở tạm ở chỗ này, Thu Nhược Thủy tự nhiên hiểu rõ cái này không dễ dàng, tại đây trong phòng trong đám người, tựu chúc liễu tinh khiết nhân khó khăn nhất làm cho, Tiêu Nguyệt tuy nhiên biểu hiện ra nhiệt tình, nhưng Thu Nhược Thủy cũng hiểu rõ, nàng kỳ thật cũng rất đề phòng mình.

Bất đắc dĩ, Thu Nhược Thủy đành phải mỗi ngày nhiều cùng hai nữ ở chung, nhiều xum xoe, dù sao cũng nhận thức một khoảng thời gian, hai nữ cũng không tính quá mức bài xích.

Đãi Thu Nhược Thủy dàn xếp hảo sau, tiểu tử liền chuẩn bị trở lại kinh thành, đi ra đã lâu như vậy, người nhà cũng sẽ lo lắng, về phần mũ giáp, nàng tính toán nặc danh gửi đưa cho Thu Nhược Thủy.

Mấy ngày sau buổi chiều, tiểu tử liền rời đi.

Thu Nhược Thủy mọi cách nhàm chán đãi trong phòng, nàng không dám tùy tiện đi ra ngoài, cũng không có mũ giáp, cũng thập phần không thú vị, mỗi ngày không phải xem tv chính là trên một lát võng, đối với nàng loại này hoa quý thiếu nữ mà nói, thật sự là quá mức thống khổ.

Vì vậy, nàng bắt đầu lặng lẽ xin nhờ Tiêu Nguyệt theo bên ngoài mang một ít tửu thủy , một mình tránh ở trong phòng uống cá say mèm.

Cùng trù tính công ty náo cương , giải ước cũng là chuyện sớm hay muộn, không được pháp viện lệnh truyền đều phát ra tới , nàng cũng chỉ có thể đi một bước tính một bước.

Đối với Thu Nhược Thủy, liễu vân cũng chỉ có thể hết sức trợ giúp, dù sao cũng là mây di chuyển thành viên, cũng không nên nói cái gì, nhắm mắt làm ngơ, hắn liền núp ở gian phòng của mình lí trên [ Huyền Giới ].

Tấn thăng làm ‘Cự Linh môn đem’ sau, chỗ tốt lớn nhất không ai qua xông thiên quan.

Bất quá, sắp tới hắn lại phát hiện một cái càng làm cho người kích động phúc lợi.

Thì phải là ‘Cự Linh Thần tu luyện tràng’, là có thể mang theo nhất danh đồng bạn tiến vào .

Liễu vân không biết hệ thống điều chi đồng bạn có hay không phân chia ngoạn gia cùng, như không có phân chia, như vậy, là được chui cá chỗ trống, mang theo yêu ma môn lẻn vào cái này trong tu luyện tràng tu luyện.

Môn cũng là cần tu luyện , lúc trước tân bạch kiếm Đằng Long quốc đại quân chinh chiến tứ phương, không biết đánh nhiều ít trận chiến, một nhóm kia đi theo hào Vân Thiên bộ đội hiện tại có thể nói là Thần Châu quân trụ cột, mỗi người tu vi đều rảo bước tiến lên tám tầng, cơ hồ vô địch.

Cái này ‘Cự Linh Thần tu luyện tràng’ chính là tự nhiên tu luyện tốt nhất bảo , như hệ thống cái này đặt ra là cho phép , liễu vân là được lợi dụng cái này tăng cường yêu đạo thực lực.

‘Thiên Tôn đàn tràng’ minh xác quy định chỉ có thể ngoạn gia tiến vào, nếu không liễu vân nhất định sẽ bả đàn tràng hướng yêu đạo môn mở ra.

Ôm thử một lần tâm tính, liễu vân tìm được rồi yêu đạo bên trong là trầm ổn nhất ‘Yêu ngưu vương’.

“Đi Thiên Đình tu luyện?”

Dù là ‘Yêu ngưu vương’ nghe được đề nghị này, cũng quả thực lại càng hoảng sợ.

“Yêu Vương, yêu cùng thần từ xưa bất hòa, như bị phát hiện, vậy cũng thì phiền toái!”

“Che đậy yêu khí liền đi, nếu có thể tiến vào bên trong tu luyện, tu vi của các ngươi nhất định có thể khá lớn đại tăng lên!”

“Cái này”

‘Yêu ngưu vương’ cũng tâm động.

Bọn chúng những này đặc biệt tu luyện chỉ có thể dựa vào tự thân minh tưởng, hoặc là đánh chết cái khác đặc biệt, đánh chết bình thường quái vật là không có bất luận cái gì tiền lời .

Nếu như hệ thống cái này đặt ra thành lập, tu vi của bọn nó tăng trưởng tốc độ đem trên phạm vi lớn tăng lên.

Cuối cùng,‘Yêu ngưu vương’ đáp ứng xuống.

Liễu vân theo bảo trong các tìm đến che dấu khí tức pháp bảo, dẫn đầu đem yêu ngưu vương mang vào Thiên Đình, chui vào ‘Cự Linh Thần tu luyện tràng’ tu luyện.

Tiến vào cái này đặc biệt xoạt quái điểm sau, yêu ngưu vương không thể chờ đợi được đánh chết nâng bên trong quái.

Đương đệ nhất đầu quái vật tử vong sau, yêu ngưu vương lập tức mừng rỡ la lên đứng lên:“Quả nhiên có thể tăng trưởng tu vi!!”

Liễu vân vừa nghe, cũng mừng rỡ không thôi, bất quá lúc này, nhắc nhở vang lên, liễu vân xem xét, không chỉ có yêu ngưu vương tăng tu vi, liền chính hắn cũng bỏ thêm.

Đạt được tu vi giá trị hình như là một nửa , yêu ngưu vương một nửa, chính hắn một nửa.

Bất quá mặc dù chỉ có một nửa, cũng cực kỳ dày , so với không cầm quyền ngoài xoạt quái, nơi này yếu hiệu suất hơn.

Liễu vân suy nghĩ một lát, quyết định tạm thời rời khỏi tu luyện tràng .

Há biết vừa lui ra, yêu ngưu vương liền không có tu vi giá trị.

Chẳng lẽ còn nhất định phải mang theo bọn chúng mới có thể đạt được tu vi giá trị?

Liễu vân thở dài, trong lòng có chút bất đắc dĩ, bản còn muốn hạ thiên quan.

Bất quá như vậy cũng không quan hệ, quyền cho là luyện cấp,‘Yêu ngưu vương’,‘Ma cẩu’ còn có ‘Hắc Sơn lão yêu’ môn bị mình xoá sạch bộ phận tu vi, vừa vặn có thể mượn nhờ cái này bắt bọn nó tu vi xách mãn, yêu đạo nếu có ba tôn mười tầng Thiên cấp trấn thủ, đối với chính mình coi như là trong lúc vô hình tăng mạnh.

Vì vậy, khoảng thời gian này liễu vân liền dẫn nổi lên này bang yêu quái

Oạch.

Trong kinh thành.

Tử Kinh 姳 姳 đem xe lái vào ga ra, hung hăng nhẹ nhàng thở ra, một tay nhấc trước mới từ Thu Nhược Thủy trong căn hộ mang tới mũ giáp, một tay ngón tay chuyển động cái chìa khóa khâu, tiến độ thoải mái hướng thang máy lâu đi đến.

Như lúc trước kiên trì xuống, có lẽ tiểu tử thành tựu có thể so sánh Thu Nhược Thủy càng cao, nhưng nàng tuy nhiên tuổi không tính lớn, nhưng mà có thể xem thấu giới giải trí cái này đục ngầu nước, nàng biết rõ tính cách của nàng không thích hợp tại đây một khối phát triển, cố giã từ sự nghiệp khi đang trên đỉnh vinh quang, tình nguyện tìm phần mình thích công tác, hưởng thụ sinh hoạt.

Tích đô tích đô

“Ừ?”

Đứng ở thang máy trước tiểu tử vi chau đôi mi thanh tú, liền xoa bóp vài cái, nhưng mà thang máy lại không phản ứng, hơn nữa chỉ thị đèn vậy mà diệt.

“Không phải đâu? Thang máy trục trặc sao?”

Tiểu tử buồn bực thở hắt ra, đành phải dẫn theo cồng kềnh [ Huyền Giới ] mũ giáp từng bước một hướng mười hai lầu bò đi.

Hơn mười phút đồng hồ sau, nhân khí thở hổn hển bò lên trên mười hai lầu.

“Cuối cùng về đến nhà!”

Tiểu tử vịn tường, hai chân như nhũn ra hướng cửa nhà mình khẩu dời đi.

Nhưng mà, vừa đến cửa nhà giờ, nàng đột nhiên ngẩn người, bước chân ngừng lại.

Đã thấy nhà của mình môn dưới có vài cái mất trật tự nhẹ nhàng dấu chân.

Nàng mở to hai mắt nhìn nhìn, đột nhiên sắc mặt biến hóa, người liên tiếp lui về phía sau.

Tại [ Huyền Giới ] trong đã thành thói quen làm cho nàng cảm thấy một tia không đúng nhân

Răng rắc.

Lúc này, cửa phòng đột nhiên mở ra, vài tên mặc tây trang nam tử vọt ra.

“A?”

Tiểu tử kêu sợ hãi một tiếng, vội vàng xoay người hướng đầu bậc thang chạy tới.

“Bắt lấy nàng!”

Bên trong người trầm giọng nói.

uu đọc sách [www.uukanshu.com]

Chương 1094: Kinh Thành mở gia

Rầm! Rầm! Rầm

“A cáp”

Thu Nhược Thủy một tay lấy chai rượu trong tay buông, song má đỏ lên, mị nhãn như tơ, vẻ mặt sung sướng bộ dáng.

“Hắc hắc hắc, tuy nhiên so với [ Huyền Giới ] lí kém rất nhiều, nhưng là rất không tồi Lưu Vân!! Lưu Vân!! Ngươi nhanh lên đi ra theo giúp ta theo giúp ta uống vài chén!!”

Ngồi ở trong phòng khách say mỹ nhân mất rồi bộ dạng say rượu, hun hun hô.

Tắm rửa xong liễu vân liếc mắt mặt mũi tràn đầy say dung Thu Nhược Thủy, chau mày.

Một nữ nhân sao có thể như vậy thích rượu như mạng?

Bất quá tính! Tuy nhiên dễ dàng say, bất quá khá tốt say mỹ nhân sẽ không say khướt, cho dù say, cũng chỉ là ngồi ở trên ghế sa lon nghỉ ngơi một lát, so với bộ phận người, rượu này phẩm tính tốt.

Đinh lung lung, đinh lung lung

Lúc này, trên bàn một con phấn hồng tinh xảo điện thoại vang lên.

“Uy, như nước, điện thoại!”

Chuẩn bị trở về phòng liễu vân hô một câu.

Nhưng giờ phút này Thu Nhược Thủy, lại là nhắm con ngươi, nháy nháy phấn nộn trong sáng cái miệng nhỏ nhắn, phảng phất ngủ say quá khứ trôi qua, này khóe miệng còn tràn ra một chút trong suốt chất lỏng, xem rất hấp dẫn.

Đinh lung lung

Điện thoại như trước vang lên.

Liễu vân thở dài, bản không nghĩ để ý tới, nhưng xem Thu Nhược Thủy cái này bức bộ dáng, nghĩ nàng trước mặt tình cảnh, sợ cái này điện thoại là việc gấp, suy nghĩ một lát, liền đi quá khứ, đem điện thoại cầm lấy, chuyển được.

Vì tránh cho hiểu lầm, hắn không có mở miệng.

Chỉ là, điện thoại vừa tiếp xúc với thông, liền nghe được một cái không kịp thở giọng nữ.

“Như nước, cứu mạng”

“Tiểu tử?”

Liễu vân cả kinh.

Đầu kia tiểu tử nghe được liễu vân thanh âm, ngẩn người, tiện đà mừng rỡ:“Lão đại, là ngươi sao?”

“Là ta, tiểu tử, đã xảy ra chuyện gì?” Liễu vân vội hỏi.

“Ta ta bị người truy a, lão đại hảo như là mở gia người, bọn họ tại chỗ ở của ta chờ ta, ta phát giác được không đúng, tựu tranh thủ thời gian trốn thoát, hiện tại tránh ở một cái trong hẻm nhỏ, bọn họ còn đang tìm ta, lão đại, ta làm sao bây giờ a?”

Tiểu tử lo lắng mà sợ hãi nói.

Nàng tuy nhiên ở tại Kinh Thành, nhưng gia cũng không ở kinh thành, bằng hữu mặc dù cũng có, nhưng ở cái này dưới tình thế cấp bách, nàng dẫn đầu nghĩ đến lại là Thu Nhược Thủy.

“Ngươi trước đừng nóng vội!”

Liễu vân hung hăng hút vài hơi khí, nghĩ nghĩ, nói:“Ngươi đừng báo cảnh sát, nếu như mở đại thiếu thật sự muốn tìm ngươi, báo cảnh sát tựu xong đời!!”

“Vậy làm sao bây giờ? Nếu không ta nghĩ biện pháp chạy ra Kinh Thành?” Tiểu tử rung động nói.

“Trước một lần đó mở đại thiếu cho các ngươi chạy ra đi, lúc này đây hắn khẳng định có đề phòng, theo phái khác người tại ngươi chỗ ở ngồi chồm hổm thủ có thể nhìn ra, hắn là muốn tìm được ngươi, sau đó lại từ trong miệng ngươi đào ra như nước manh mối!”

Liễu vân trầm giọng nói:“Ngươi yên tâm đi, ngươi trước đem ngươi vị trí báo cho ta, ta phái người đi bảo vệ ngươi, đừng sợ!!”

“Ừ” Tiểu tử gật đầu, mặc dù như thế, thanh âm vẫn còn có chút sợ.

Cúp điện thoại sau, liễu vân vội vàng móc ra điện thoại di động của mình, chuẩn bị bấm Long Tổ điện thoại.

Đã thấy lúc này, Thu Nhược Thủy bàn tay nhỏ bé cầm lấy liễu vân đùi, còn đang nói mê trước ‘Uống rượu’.

Liễu vân có chút tức giận, trực tiếp vươn tay tại nàng này trơn mềm khuôn mặt nhỏ nhắn trên ngắt xuống.

“Đau”

Thu Nhược Thủy bụm lấy khuôn mặt nhỏ nhắn, đau nước mắt đều muốn chảy ra .

Nàng mở mắt ra, men say rút đi vài phần, phẫn nộ nhìn qua liễu vân:“Ngươi làm gì?”

“Ngươi còn có tâm tư uống rượu? Tiểu tử đã xảy ra chuyện!”

Liễu vân trầm giọng nói.

“Cái gì?” Thu Nhược Thủy cả kinh, cảm giác say tiêu tan vài phân.

Liễu vân giản lược nói rõ dưới tình huống, vội vàng bấm Long Tổ dãy số.

Làm tự nhiên đứng đầu, hoa hạ [ Huyền Giới ] đệ nhất nhân, tăng thêm cùng Long Tổ giao tình không cạn, Long Tổ người đối với liễu vân cái này yêu cầu nho nhỏ tự nhiên sẽ không cự tuyệt, rất nhanh liền đáp ứng rồi liễu vân phái một tổ nhân viên đi cứu tiểu tử, cũng đem nàng mang về Long Tổ bảo vệ.

Mà liễu vân tắc vội vàng mặc quần áo.

“Ngươi muốn đi đâu?”

Thu Nhược Thủy vội hỏi.

“Đi thang Kinh Thành! Cái này mở đại thiếu không thu thập rơi, ta sợ hãi hắn rồi hướng tiểu tử ra tay!!”

Liễu vân trầm giọng nói.

Tiểu tử những năm gần đây này vi mây di chuyển cẩn trọng, không biết giúp liễu vân nhiều ít bề bộn, vô luận là từ góc độ nào đến lo lắng, liễu vân cũng không cho phép tiểu tử có việc.

“Ta với ngươi cùng đi, nếu như cái kia mở nguyên khánh thật sự nên vì khó tiểu tử, ta đây trở về đi tốt lắm!! Không quản ta như thế nào, ta tuyệt không có thể làm cho tiểu tử có việc!”

Thu Nhược Thủy kiên trì nói.

“Câm miệng, ngu ngốc, ngươi tựu ở tại chỗ này!”

“Liễu vân! Ta đã quyết định chuyện tình, tuyệt sẽ không thay đổi, ta tuyệt sẽ không làm cho tiểu tử có việc, ta nói phải đi về tựu nhất định phải trở về!! Ngươi không mang theo trên ta, chính ta cũng sẽ trở về !!”

Thu Nhược Thủy trong mắt lộ vẻ kiên nghị.

Tiểu tử giúp nàng một đường theo Kinh Thành chạy trốn tới nơi này, Thu Nhược Thủy như thế nào làm cho nàng gặp chuyện không may?

“Hảo!! Dù sao tiểu tử cũng là bởi vì ngươi mới như vậy, ngươi nếu không đi, có thể làm cho người ta xem thường ngươi!”

Liễu vân không hề kiên trì, lập tức đính tốt lắm ngày đó buổi chiều vé máy bay, hai người không dám lãng phí từng phút từng giây, bay thẳng Kinh Thành

Máy bay còn chưa phát động, liễu vân điện thoại liền lại lần nữa vang lên.

Mắt nhìn điện báo biểu hiện, liễu vân đáng kinh ngạc quái lạ không thôi.

Điện báo dĩ nhiên là Long Thần.

Hắn trầm khẩu khí, chuyển được xuống.

“Tự nhiên đứng đầu! Gần đây vừa vặn rất tốt!”

“Máy bay nhanh bay lên, nói ngắn gọn!”

“A? Ngươi muốn đi đâu sao?”

“Kinh Thành!”

Liễu vân đạm nói.

Long Thần vừa nghe, hơi sững sờ, nói:“Liễu vân, ngươi tới Kinh Thành có chuyện gì không?”

“Xử lý một ít chuyện nhỏ!”

“Không phải là về mở gia chuyện tình a?”

“Ngươi biết?”

“Vừa rồi a mệnh cho ta gọi điện thoại, nói cho ta biết ngươi gửi điện thoại cho Long Tổ, làm cho bọn hắn đi đón ứng một người tên là Tử Kinh 姳 姳 nữ hài, ta phái người đi qua hỏi thăm hạ xuống, liền biết rằng mở nguyên khánh đối Thu Nhược Thủy việc làm!”

“Vậy ngươi sẽ không nên làm chút gì đó sao? Tử Kinh 姳 姳 cùng Thu Nhược Thủy đều là ta mây di chuyển người, đây cũng là đại biểu các nàng là ta tự nhiên lĩnh vực người, ta không cho phép các nàng có việc! Hơn nữa, người như vậy ở kinh thành gây sóng gió, các ngươi chẳng lẽ làm như không thấy?”

Liễu vân thanh âm hiển hiện trước phẫn nộ.

“Liễu vân, ngươi đừng sinh khí, kỳ thật mở nguyên khánh chuyện tình, chúng ta đã sớm biết!! Bất quá, chúng ta thật sự nhúng tay không vào đi a!”

“Như thế nào? Liền ngươi đường đường Long Thần cũng sợ hãi mở gia quyền thế?”

Liễu vân cười lạnh nói.

“Quyền thế? Ta Thần Long lĩnh vực thủ hộ hoa hạ lãnh thổ, bàn về quyền thế, ta Long Thần e ngại qua ai? Chỉ cần không phụ lòng hoa hạ, ta nhưng giết bất luận kẻ nào! Bất quá, cái này mở gia cũng không tốt trêu chọc!”

“Vì sao?”

“Ngươi khả năng không biết, mở gia không chỉ là một cái tham chính mọi người, nó cũng là một cái thực lực hùng hậu cổ võ thế gia!! Mở trong nhà cổ võ cao thủ, nhiều vô số kể, như mở nguyên khánh đã xảy ra chuyện, có thể hậu quả thiết tưởng không chịu nổi, ta không động mở gia, không phải bởi vì sợ bọn họ, mà là lo lắng cùng mở gia kết thù kết oán, làm cho Kinh Thành bay tán loạn, như lúc kia từ bên ngoài đến lĩnh vực từ đó chen chân, này kết quả chỉ sợ khó có thể tưởng tượng!”

“Liễu vân, ngươi thật sự khờ dại dùng vi các đại lĩnh vực người không dám tùy ý đặt chân hoa hạ, là vì Thần Long lĩnh vực uy hiếp sao? ngươi sai rồi! Đây chỉ là một trong đó nguyên nhân, chủ yếu nhất còn không ai qua hoa hạ là cổ võ đại quốc! Tại chúng ta nơi này, cơ hồ có một phần mười người tu luyện cổ võ! Không giống nước ngoài dị năng giả, chỉ chiếm theo tổng nhân khẩu một điểm nhỏ, mà ở hoa hạ, ẩn thế cổ võ thế gia và cao thủ càng là nhiều không kể xiết! Những kia lĩnh vực người chính thức kiêng kị chính là cái này a!!”

Long Thần tận tình khuyên bảo, làm cho liễu vân sắc mặt trầm thật lạnh.

Thái độ của hắn như trước rất kiên quyết, thần sắc ngưng nhưng.

“Vậy là ngươi có ý tứ gì? Muốn cho ta không quản chuyện này?? Nếu như là như vậy, vậy cũng làm cho ngài lãng phí lời lẽ , ta liễu vân không có gì sở trường, chính là bao che khuyết điểm, nếu như mở nguyên khánh động người của ta nửa sợi lông, ta cần phải diệt hắn!!”

Đây không phải cuồng vọng lời nói, dùng Long Thần đối liễu vân hiểu rõ, hắn tuyệt đối sẽ làm ra chuyện như vậy .

“Liễu vân, ngươi trước đừng nóng giận!! Mở gia bên kia, ta sẽ tự mình đi qua đàm nói chuyện!! Mở nguyên khánh chỉ là một cá không lớn không nhỏ người tuổi trẻ, ngươi thân là tự nhiên đứng đầu, không cần cùng hắn so đo!!”

Long Thần xoa xoa mồ hôi trên trán, vội vàng nói ra.

“Ta hiện tại trở về Kinh Thành, ngươi nếu như nghĩ dàn xếp ổn thỏa, cũng sắp chút ít đi mở gia a, chúng ta gặp ở kinh thành!”

Nói xong, liễu vân cúp điện thoại.

Mà một bên Thu Nhược Thủy đã là đầu đầy sương mù.

Nàng nghe cũng không hiểu nhiều, cái gì tự nhiên đứng đầu, cái gì Long Thần , cảm giác như lọt vào trong sương mù.

“Liễu vân”

“Ừ?” Thu hồi điện thoại liễu vân khó hiểu nhìn xem bên cạnh Thu Nhược Thủy.

“Ngươi đang ở đây với ai gọi điện thoại?”

“Ngươi không biết người!”

Liễu vân cười cười, không có nói nữa.

Sau đó không lâu, chuyến bay cất cánh, hướng Kinh Thành phương hướng bay đi

Mở gia đại trạch.

Phanh!!

Một cái thân hình hung hăng nện ở đại môn trên, liền gặp cái này hoàn toàn do thực mộc cấu tạo xa hoa môn, ngạnh sanh sanh bị cái này thân hình đụng nát.

Mặc xa hoa tôn quý tây trang quý công tử vỗ vỗ trên chân bụi, hướng thế thì trên mặt đất miệng phun máu tươi người nhổ nước miếng.

“Ta mở nuôi trong nhà ngươi môn vài năm , kết quả các ngươi liền nữ nhân cũng cho ta bắt không được, ngược lại làm cho Long Tổ người mang đi nàng, ngươi nói ta còn dưỡng các ngươi làm cái gì?”

Vẻ mặt lệ khí mở nguyên khánh lạnh nhạt nói.

“Thiếu gia, thỉnh một lần nữa cho ta một lần cơ hội!”

Người trên đất chịu đựng kịch liệt đau nhức, quỳ trên mặt đất nói.

“Cơ hội không phải người mọi người có ! Người đã trải qua vào Long Tổ , chẳng lẽ lại ngươi còn có thể xông vào Long Tổ?”

Mở nguyên khánh điểm điếu thuốc, hút miệng, khẽ nói:“Niệm tại ngươi cổ võ trình độ không sai, đối với ta còn có chút dùng dưới tình huống, ta liền tạm thời không bắt ngươi như thế nào, nếu như lần sau lại để cho ta thất vọng, hai tay của ngươi giữ lại cũng vô dụng , biết không?”

“Đa tạ thiếu gia!! Đa tạ thiếu gia!”

Người trên đất liên tục dập đầu, cảm kích không thôi.

“Cút đi!”

“Là thiếu gia”

Thanh rơi, người nọ chịu đựng đau xót, vội vàng chạy ra ngoài.

“Thu thập thoáng cái! Đừng làm cho ba của ta biết rằng!”

Mở nguyên khánh chán ghét nhìn một chút trên mặt đất vết máu, sau đó xoay người, trở lại gian phòng của mình.

Làm cổ võ thế gia, mở gia đại trạch cách điệu cũng rất có Cổ Phong mùi vị, khoáng đạt Luyện Võ Trường, xa hoa cự đại phòng khách, điêu mãn đường vân tường vây, cổ thụ, hồ sen kiều các loại.

“Thiếu gia!”

Mở nguyên khánh vừa mới trở về phòng, một người trung niên nam tử liền đi tiến đến.

Mở nguyên khánh nhìn hắn một cái:“Lý vương, có chuyện gì không?”

“Thiếu gia, lão gia hoán ngài đi thư phòng!”

“Có chuyện gì nhân sao?”

“Không rõ lắm bất quá, trước Thần Long lĩnh vực Long thần đại nhân đến đây mở gia một lần!”

“A?”

Mở nguyên khánh ngẩn người, chợt hừ cười một tiếng, trực tiếp xuất môn, hướng thư phòng bước đi.

Đổi mới nhanh không bắn ra cửa sổ tinh khiết văn tự

uu đọc sách [www.uukanshu.com]

Chương 1095: Tính chết

[ đổi mới thời gian: So với tung hoành muộn đổi mới một giờ ]

[ võng du chi đệ nhất thiên hạ qq bầy:238189; Chúc Dung Chi Tí p bầy:2734885; YY:30919166 ]

[ võng du chi đệ nhất thiên hạ a:m ]

Hi vọng mọi người xem hết chương và tiết sau, có thể đi vào đến [ võng du chi đệ nhất thiên hạ ] tung hoành trang sách cho duy trì, hoa vài phút đăng kí cá tài khoản. Ngài từng cái điểm kích, từng cái sưu tầm, mỗi một trương vé mời, đề cử, mỗi một điều bình luận, đều là đối với hỏa thần lớn lao duy trì, cũng là hỏa thần sáng tác động lực. Làm hết sức, chính là mồi lửa thần thật to tốt nhất duy trì

==========

[ cảm tạ ‘Báo thù giả chi mũi nhọn’ bằng hữu duy trì ]

Mở gia lão gia thư phòng dị thường thông thấu sáng ngời, tuy nhiên hiện tại võng lạc khoa học kỹ thuật vô cùng phát đạt, nhưng mở gia lão gia như trước bảo lưu lấy từ nhỏ dưỡng thành đọc sách thói quen, thư phòng thật lớn, tàng thư mấy ngàn bản, còn có rất nhiều danh gia bản đơn lẻ, không ít đến mở gia khách nhân đều hội hy vọng có thể tới đây thư phòng quan sát một phiên.

Bất quá, mở nguyên khánh cũng không yêu mến nơi này.

“Cha!”

Vào cửa, mở nguyên khánh nhàn nhạt hô một câu.

Xưa cũ trước bàn sách, ngồi nhất danh song tấn vi bạch trung niên nam tử, nam tử đeo kính mắt, gặp mở nguyên khánh tiến , liền để quyển sách trên tay xuống tịch.

Người nam nhân này chính là mở gia lão gia, khai thiên văn.

“Nghe nói ngươi gần nhất lại coi trọng đương hồng minh tinh thu như nước, có phải là?”

“Cha ngươi hẳn là sớm biết được mới đúng!”

Mở nguyên khánh cũng không có phủ nhận, khai thiên văn năng lực hắn là biết đến, mình rất nhiều sự, đều không thể gạt được cái này làm cha .

“Kiềm chế tay a, ngươi yếu làm cho ai ta cũng không trông nom, nhưng cái này Thu Nhược Thủy, đụng không được!”

Khai thiên văn tiếp tục mở ra thư tịch, một bên xem, vừa nói.

Mở nguyên khánh hừ cười một tiếng:“Là cái kia Long Thần khuyên ngươi để cho ta làm như vậy sao?”

“Ta không phủ nhận có hắn một mặt!”

“Chỉ là tiểu minh tinh mà thôi! Tại sao phải làm cho long thần ra mặt?”

“Nghe nói Thu Nhược Thủy cùng [ Huyền Giới ] mây di chuyển lão đại chảy vân quan hệ không cạn, là Lưu Vân xin nhờ hắn ra mặt phối hợp cái này sự tình !”

“Lưu Vân?”

Mở nguyên khánh vừa nghe, lập tức hừ cười liền liền:“Một cái chơi du hí cùng điểu ti? Cắt, cho dù bơi đùa giỡn đùa dù tốt, cũng chỉ là cá phế tài, tại trong hiện thực, hắn có thể đấu qua được chúng ta mở gia?”

“Nguyên khánh!”

Khai thiên văn giận dữ, thả ra trong tay thư, trầm giọng nói:“Tuy nhiên chúng ta mở gia có điểm quyền thế! Nhưng đây không phải ngươi cuồng vọng dựa! Lưu Vân người này tại sự thật trung cũng không đơn giản! Nếu như có thể, không cần phải đi sờ dẫn đến hắn!! Ta nói , Thu Nhược Thủy ngươi không thể đụng vào chính là không thể đụng! Nếu như ngươi nữa tìm Thu Nhược Thủy phiền toái, ta liền đánh đoạn chân của ngươi!!”

“Lão đầu tử, ngươi sợ??”

Mở nguyên khánh cười lạnh nói.

“Sợ? Đây không phải sợ!! Chỉ là không nghĩ dẫn đến phiền toái mà thôi!!”

“Rõ ràng chính là sợ ! Chỉ là một cá du hí khiến cho người tốt, khiến cho ngươi như vậy cố kỵ rồi? mở gia tại tay ngươi trung, sớm muộn yếu bại rơi!”

Mở nguyên khánh hừ lạnh, tiện đà xoay người trực tiếp đi ra thư phòng!!

“Thối tiểu tử, ngươi trở lại cho ta!!”

Khai thiên văn hô to.

Nhưng, mở nguyên khánh cũng đã rời đi.

Khai thiên văn sắc mặt một hồi biến ảo, khi thì hồng, khi thì bạch, cuối cùng hắn một đấm chủy tại trên mặt bàn, thật lâu không có lại lên tiếng vừa đi ra thủ đô sân bay, Long Tổ tổ trưởng Lý Thanh Long mang theo tân nhậm phó tổ trưởng Ngô Thành tới đón hai người.

Ngồi trên sau xe, bay thẳng đến Long Tổ mở ra.

Biết được tiểu tử ở này hai người phụ trách địa phương, Thu Nhược Thủy cấp khó dằn nổi, vội hỏi:“Tiểu tử không có việc gì a?”

“Yên tâm đi, ăn ngon ngủ ngon! Một điểm hỏi đề đều không có, tự nhiên đứng đầu lời nhắn nhủ sự tình, chúng ta có thể không dám chậm trễ!”

Lý Thanh Long cười nói.

“Tự nhiên đứng đầu?”

Thu Nhược Thủy nghi hoặc nhìn một chút liễu vân.

“Khái khái”

Liễu vân ho khan một chút, che dấu xấu hổ.

Lý Thanh Long cùng Ngô Thành liếc nhau một cái, có chút kỳ quái.

Cuối cùng, xe tại Kinh Hoa ngân hàng đằng trước ngừng hạ .

Bất quá liễu vân không có làm cho Thu Nhược Thủy tiến vào Long Tổ, chỉ là làm cho nàng tại ngân hàng trong đại sảnh chờ.

Có một số việc có thể không làm cho nàng biết rõ, cũng sẽ không đối với nàng tạo thành làm phức tạp.

Thu Nhược Thủy cũng không kiên trì, mặc dù đối với vị này lão đại là lần đầu gặp mặt, bất quá nàng cũng đã phát giác đến, vị này vân động lão đại mặc dù là người lười nhác, ở nhà luôn mặc kiện đại quần cộc, cũng không có việc gì đã nghĩ tiến vào muội muội gian phòng, cử động dừng lại thập phần hèn mọn bỉ ổi, bất quá hắn tựa hồ rất không vậy, giống như rất thần bí bộ dạng

“Người này rốt cuộc là làm cái gì? Này hai cái tới đón người của hắn thoạt nhìn giống như rất lợi hại bộ dạng! Không vẻn vẹn là cổ võ, tựa hồ thân phận cũng không vậy, có thể trả lời hắn lại tất cung tất kính tự nhiên đứng đầu? Tự nhiên đứng đầu là thật sao??”

Thu Nhược Thủy triệt triệt để để nghĩ không thông.

Mà ở Long Tổ trong.

Chiêu đãi khách nhân sở dụng trong phòng.

Kẽo kẹt.

Cửa bị mở ra.

Nhất danh tóc ngắn nữ hài đang ngồi ở trước máy vi tính, bàn tay nhỏ bé chống đỡ trước cái cằm, một bộ mọi cách nhàm chán bộ dáng.

Nghe được môn bên này động tĩnh, nàng vội vàng ghé mắt nhìn qua đi, đã thấy nhất danh mặc nghỉ ngơi giả nam tử mặt mỉm cười đi đến.

“Bà ngoại đại!!”

Tiểu tử mừng rỡ không thôi, đứng dậy nhào tới.

Liễu vân vội vàng giang hai tay, ôm lấy nữ hài.

Nữ hài vào trong ngực, nức nở nghẹn ngào đứng lên.

“Lão đại, ngươi cuối cùng đến đây, ô”

“Tốt lắm, không có việc gì !”

Liễu vân sờ lên tiểu tử đầu, khẽ cười nói.

“Lão đại, ta liền biết rõ ngươi nhất định có thể tới cứu ta!”

“Bọn họ không có khi dễ ngươi a?”

“Không có, bọn họ đối với ta cũng không tệ lắm!”

Tiểu tử nháy trong nháy mắt, nhìn nhìn cái này bốn phía, lại nhìn nhìn liễu vân, nói:“Lão đại, nơi này là địa phương nào a? Hơn nữa vì cái gì bọn họ đối với ngươi đối với ta đều hảo tôn kính a?”

“Đừng động nơi này là nơi nào, dù sao ngươi từ nay về sau không sẽ đến nơi này! Đi nhanh lên a, ta tống ngươi về nhà!”

“Nhà của ta lại không Kinh Thành! Làm sao ngươi tống a, nhà trọ mà nói, ra vẻ bị đám khốn kiếp kia cho làm cho loạn thất bát tao !”

Tiểu tử thở hắt ra, nói:“Lão đại, như nước sao dạng rồi?”

“Nàng tựu tại bên ngoài đâu!”

“A? Nàng đến Kinh Thành rồi?”

Tiểu mặt tím sắc tái đi.

“Yên tâm đi, ta lần này , chính là vì bang nàng giải quyết mở gia chuyện tình!!!”

“Thật vậy chăng?”

Tiểu Tử Nhãn mạo tinh tinh, nhẹ nhàng thở ra nói:“Như nước có rãnh rỗi, cái này thật là thật tốt quá!”

“Đi thôi, chúng ta rời đi nơi này!”

“Tốt, lão đại!”

Tiểu tử cười hì hì nói.

Nhưng mà vừa đi ra gian phòng, nhất danh Long Tổ thành viên vội vàng chạy tới, tại Lý Thanh Long bên tai nhỏ giọng nói vài câu.

Lý Thanh Long vừa nghe, sắc mặt biến hóa, uống

Nói:“Nhanh, ngăn cản hắn!”

“Là, tổ trưởng!”

Tên kia tổ viên nói xong, liền vội vàng đi xuống.

“Xảy ra chuyện gì?”

Liễu vân hỏi.

“Cái kia”

Lý Thanh Long chần chờ một lát, nói:“Mở gia đại thiếu biết được Thu Nhược Thủy tiểu thư tại Kinh Hoa ngân hàng, lập tức mang người đi tới , Long Tổ người chính ngăn lại bọn họ đâu!”

Tiểu tử vừa nghe, lập tức khẩn trương lên.

“A? Phải không? Mở đại thiếu tốc độ thật nhanh a! Lúc này mới xuống phi cơ bao lâu?”

Liễu vân lại là hé mắt, xoay người giẫm chận tại chỗ hướng long tổ bước ra ngoài.

Không xong! Mở gia đại thiếu gia nếu như ở chỗ này gặp chuyện không may, này ta nhưng tựu xong đời!! Lý Thanh Long trên mặt lộ vẻ mồ hôi, hắn vội vàng hướng về phía thân bên cạnh Ngô Thành nói:“Nhanh, bả trong căn cứ tất cả tổ viên toàn bộ gọi tới!! Nhất định phải ngăn cản mở gia đại thiếu gia, tranh thủ thời gian làm cho hắn rời đi!!”

Ngô Thành cũng biết chuyện nghiêm trọng tính, vội vàng gật đầu chạy đi.

“Tự nhiên đứng đầu! Xin chờ một chút, chuyện này cái này chuyện giao cho chúng ta Long Tổ đến xử lý a!!”

Lý Thanh Long đuổi theo, vội vàng nói ra.

“Liền Long Thần đều không khuyên ở hắn, ngươi có thể xử lý sao? còn là ta tự mình tới a!”

Liễu vân đạm nói, đạp trên thang lầu hướng Kinh Hoa ngân hàng đại sảnh bước đi.

Tiểu tử không hiểu vô cùng, mở nguyên khánh thực lực nàng chính là tinh tường vô cùng , như thế nào nghe liễu vân khẩu khí, tựa hồ cũng không đem mở nguyên khánh đương một sự việc? Chẳng lẽ? Lão đại tại trong hiện thực cũng là rất lợi hại người? Tiểu tử trong lòng nghĩ.

Trong đại sảnh có vẻ thập phần rối loạn, bảo an, bảo vệ tạm thời để ở trong ngân hàng công việc nghiệp vụ khách nhân rời đi.

Bởi vì một đám hùng hổ cổ võ giả xâm nhập, trí sử bộ phận người còn tưởng rằng nơi này ra tình huống, Kinh Hoa ngân hàng tao ngộ bọn cướp? Loại chuyện này cơ hồ không có khả năng phát sinh, không qua xem tình huống lại không giống.

Liền gặp trong đại sảnh, vài tên mặc tây trang người ngăn ở nhất danh mặc nghỉ ngơi phục sức nữ hài trước mặt, mà ở cái này chút ít tây trang người trước, là một đám thân hình kiện tráng, cơ nhục cổ trướng cổ võ giả, những người này mỗi người thân thủ cường đại, kình lực qua người, một tay cử động xe một quyền phá thiết dễ dàng.

Bên cạnh trên ghế dựa, ngồi nhất danh hút xì gà, mặc bạch sắc tây trang nam tử, nam tử quét mắt này hoảng sợ không thôi nữ hài, trong mắt toát ra cuồng nhiệt cùng hưng phấn, lãnh cười nói:“Long Tổ người, ta cho các ngươi một lần cuối cùng cơ biết, tránh ra! Nếu không, cho dù Lý Thanh Long đến đây, cũng cứu không được các ngươi!!”

“Mở thiếu gia, thỉnh không cần phải khó xử chúng ta! Người này không thể bị ngươi mang đi!”

Nhất danh Long Tổ thành viên cung kính nói, nhưng thanh âm sung đầy kiên định.

Hắn vừa mới dứt lời, một con thiết quyền oanh .

Này tổ viên thấy thế, tay mắt lanh lẹ, vội vàng ra quyền chống đỡ ngăn cản.

Nhưng tựu tại hắn ngăn cản trong nháy mắt, lại một chân mau lẹ vô cùng bay tới.

Phanh! Bàn chân hung hăng đá vào bụng của hắn.

Người bay đụng tại phía sau cửa sổ thủy tinh trên, đem này chống đạn thủy tinh cho đụng rạn nứt, nhân khẩu nhả máu tươi, sắc mặt trắng bệch, khí tức suy nhược.

“Tiểu Trương!”

Những người khác la hét, âm thầm cắn răng.

“Tốt lắm, các ngươi cũng đã triệt để tiêu ma đi ta kiên nhẫn! Trực tiếp bả người mang đi a, ta mở nguyên khánh vừa ý nữ nhân, Thiên Vương lão tử cũng không cần biết!!”

Mở nguyên khánh vung tay lên, cười lạnh nói.

Khoảng cách, này bang cổ võ giả một loạt cùng lên, bay thẳng đến những kia Long Tổ người phóng đi.

Long Tổ người tuy nhiên mỗi người đều là hảo thủ, có thể mở gia làm vi ẩn thế mọi người, Kinh Thành số một đại gia tộc, bồi dưỡng ra tới cao thủ tuyệt không so với Long Tổ người kém, tăng thêm số lượng phần đông, những này tổ viên môn căn bản chống đỡ không nổi, trong chớp mắt công phu, liền toàn bộ té trên mặt đất, toàn thân là huyết, có liền cùi chỏ đều bị vặn khom , đủ để có thể thấy được mở gia cái này bang tay chân ra tay chi tàn nhẫn.

“Đáng giận! Các ngươi đừng đánh!”

Thu Nhược Thủy cắn chặc hàm răng, cũng nhịn không được nữa, la hét:“Đều dừng tay! Đều nhanh điểm dừng tay!!!”

“Dừng tay!”

Mở nguyên khánh phất tay.

Đả thủ môn lập tức rút về.

Liền gặp mở đại thiếu ánh mắt đầy dẫy nghiền ngẫm nhân, trêu tức cười:“Như thế nào, ngươi nguyện ý theo ta đi trở về?”

“Ta”

Thu Nhược Thủy há to miệng, không biết nên nói cái gì hảo, hãy nhìn trên mặt đất những kia người bảo vệ mình nguyên một đám bị đánh chết khiếp, nàng liền lòng có không đành lòng, khuôn mặt nhỏ nhắn trận trận phức tạp

“Ta ta”

“Như nước!!”

Tựu tại Thu Nhược Thủy do dự lúc, một cái thở nhẹ rơi ra.

Thu Nhược Thủy sững sờ, ghé mắt nhìn lại, đã thấy tiểu tử mãn mặt mừng rỡ chạy tới, đem nàng ôm vào trong ngực.

Liền gặp cửa sau đi tới rất nhiều người, đầu lĩnh chính là liễu vân, rồi sau đó đầu chính là Long Tổ thành viên cùng với tổ trưởng Lý Thanh long.

Chứng kiến trên mặt đất không ngừng giãy dụa thống khổ kêu rên người, long tạo thành viên môn chấn kinh rồi.

“Tiểu Trương! Vương cường, các ngươi”

Lý Thanh Long cũng có chút không tiếp thụ được , trừng to mắt nhìn xem cái này đống bừa bộn đại sảnh.

Long Tổ người ra ngoài chấp hành nhiệm vụ, làm đều là sinh ra nhập chết nhiệm vụ, rất nhiều người đã thành vì chung hoạn nạn huynh đệ, mà bây giờ, chứng kiến mình huynh đệ bị người đánh vào trên mặt đất xoay người không được, bọn họ trong nội tâm như thế nào dễ chịu? “

Đáng giận quan nhị đại!”

Ngô Thành nghiến răng nghiến lợi.

[ không đãi hết tục ]

==========

Tới gần chút nữa, lại gần điểm.

Chính là bởi vì càng là ngươi cho là mình thấy được, lại càng dễ dàng giấu diếm được cặp mắt của ngươi.

Cũng bởi vì bị xem tới được , ngươi đang xem , kỳ thật chỉ là ánh mắt của ngươi tại loại bỏ tin tức, cũng giải thích, truyền lại đưa cho ngươi đại não.

Mà công tác của ta?

Chính là xin vui lòng nhận cho các ngươi sở ban tặng lễ vật của ta --- chú ý của các ngươi lực.

Sau đó dùng nó lừa gạt các ngươi hai mắt.

==========

“w u see me”

==========

[ lần này tung hoành đổi mới thời gian hai lẻ một bốn năm một tháng mười lăm ngày hai mươi điểm lẻ loi phân ]

@ mê võng nhân sinh 175 @ hiểu nhau de tuế nguyệt

#x270e;﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏

Cao

Đầu thấp

Đại điều chạy

Khí xa phóng cuồng

Trên hoa dương túm

Đương có khí huyễn

Lần trong có khốc

, hàm sâu xâu

. Độ tạc

, thiên

. ﹏﹏﹏﹏﹏#x270d;

-- đến từ cao đoan đại khí cao đẳng lần hộ khách đầu

Không sai, ta lại đây đoạt lầu hai ,

Gần nhất có thật nhiều người hỏi ta nói: Ngươi vì cái gì lão đoạt lầu hai đâu,

Ta cuối cùng là sờ sờ đầu của hắn thành khẩn trả lời, hài tử, ngươi còn nhỏ, có rất nhiều sự ngươi còn không hiểu,

Đoạt lầu hai yếu cũng không chỉ là kỹ xảo, đồng thời cái này tại tôi luyện một người tâm tính, ý chí, năng lực phản ứng, hài lòng tố chất,

Tựu cầm ta nói a, nhìn thấy những kia tiểu sao sao, chưa bao giờ có một tia sợ hãi, thong dong đối mặt,

Đoạt lầu hai không chỉ có quan hệ đến một cái dán nội hàm, còn có thể quan hệ đến các quốc gia cùng các quốc gia hòa bình,

Cho nên, đoạt lầu hai không thể mang một tia ác ý, càng không thể có chứa vũ nhục tính, không thể có nói tục,

Ngươi phải nhớ kỹ, ngươi là đoạt lầu hai , như vậy nhất định phải yếu ôn nhu, tố chất, có yêu,

Hài tử, điểm này rất quan trọng, đừng xem hiện tại đoạt lầu hai cũng không có gì, kỳ thật, đây là tại khảo nghiệm ngươi,

Đoạt lầu hai chuyện liên quan đến tương lai ngươi đường, nhân sinh của ngươi, đoạt lầu hai đó có thể thấy được một người trình độ văn hóa,

Đoạt lầu hai có thể biết rõ một người tố chất trình độ, tỷ như ta, cũng không so đo những người khác nói tục,

Trước sau như một thủ hộ lầu hai, không cho bất luận cái gì mưu đồ làm loạn người chiếm đoạt, đoạt lầu hai quan trọng là tâm tính,

Tại ngươi căng thẳng thần kinh một khắc đó tựu nhất định trận chiến tranh này không thể tránh né,

Đương nhiên, đoạt lầu hai càng chú ý chính là nhanh, chuẩn, hung ác,

Nói ta đi, ta đoạt lầu hai luôn không chút do dự, ra tay quyết đoán, muốn làm đến lâu không ra ta không phục chế,

Đương nhiên, ngươi xem đến cái kia khắp cả người trước hồi phục cùng điểm kích sao, nắm chặt thời cơ, khi ngươi chứng kiến 0 cái chữ này mắt ngươi nên cảm thấy mẫn cảm,

Quyết đoán điểm kích tiêu đề, tiến hành phục chế, đương nhiên,f5 ctrl+v khóa đều phải là Nam Phi thực chui, nhịn ma độ cao, không dễ bị hao tổn,

Đã ngoài theo lời đều là đoạt lầu hai chuẩn bị , lúc này có lẽ lầu ba sẽ đối với ngươi có một chút căm hận, nhưng không cần quan tâm, bởi vì đoạt lầu hai làm lầu ba căm hận phải không có thể miễn ,

Điều trị hảo chính mình tâm tính mới là trọng yếu nhất,

Muốn làm được thế giới đỉnh phong cấp đoạt lầu hai cao thủ đó là không có khả năng, một sơn càng có một núi cao,

Tuy nhiên như thế, không thể buông tha cho, tuy nhiên làm không được đỉnh phong, nhưng ít ra siêu việt mình.

uu đọc sách [www.uukanshu.com]

Chương 1096: Cầu hắn

[ cảm tạ ‘Huyễn Nguyệt lam đêm, đế sách nhỏ’ hai vị bằng hữu đại lực duy trì, cám ơn ]

Chứng kiến Long Tổ người đi lên, mở nguyên khánh cũng không có bối rối, ngược lại vẻ mặt trêu tức nhìn qua Lý Thanh Long, cuối cùng, con mắt đã rơi vào Lý Thanh Long đằng trước người nam nhân kia trên người.

Mọi người đều dùng vi mở nguyên khánh chỉ là biết chơi nữ nhân Hoa Hoa Công Tử, lại không biết hắn cũng có chút bổn sự, như cái gì cũng sai, mở gia như thế nào mặc cho hắn dính vào?

“Mở thiếu gia, ngài làm cái gì vậy?” Lý Thanh Long có chút tức giận .

“Ta làm cái gì?” Mở nguyên khánh cười lạnh:“Lý tổ trưởng, lời này hẳn là ta hỏi ngươi a?? Các ngươi Long Tổ người làm cái gì?? Ta chỉ là mang theo của ta vài cái bằng hữu đến Kinh Hoa ngân hàng công việc nghiệp vụ, có thể các ngươi Long Tổ người vậy mà đối với chúng ta mọi cách quấy nhiễu, mà vẫn còn yếu hống chúng ta đi! Như thế nào? Đây là quốc gia ngân hàng, khi nào thì thành ngươi Long Tổ ?? Xem ra ta phải hướng ba của ta nói rõ một chút chuyện này, làm cho hắn hảo hảo cùng Long Thần nói chuyện a!!”

Lý Thanh Long không sợ mở nguyên khánh, lại sợ mở gia, lo lắng mở gia cho hắn tiểu hài xuyên, cho nên mới không dám đi ngược chiều nguyên khánh như thế nào.

Bất quá bây giờ loại tình huống này, hắn như cũng không làm chút gì đó, chỉ sợ sẽ rét lạnh Long Tổ người tâm.

“Trước tiên đem bọn họ đưa đi trị liệu!”

Lý Thanh Long thấp giọng nói.

“Là!”

Phía sau tổ viên vội vàng chạy tới, chú ý đem người bị thương khiêng đi.

Tiếp theo, Lý Thanh Long vài bước đi về hướng mở nguyên khánh, một đôi ánh mắt có chút cương nghị, hắn nhẫn nhịn hồi lâu, sắc mặt đỏ lên, phảng phất có nói cái gì sắp thốt ra.

Mở nguyên khánh xem nghi hoặc, trong mắt xẹt qua một tia không kiên nhẫn.

Đã thấy lúc này, Lý Thanh Long đột nhiên phất tay, quát:“Dựa theo Long Tổ quy củ, tự tiện nhiễu loạn Long Tổ Trật Tự Giả, theo như giam giữ ba ngày làm như khiển trách! Đem hắn mang đi!!”

“Cái gì?”

Mở gia những kia cổ võ giả môn kinh ngạc .

Mà ngay cả liễu vân cũng có chút kinh ngạc, Lý Thanh Long to gan như vậy?

Phanh!

Mở nguyên khánh một bả phách về phía bên cạnh tay vịn, đứng lên quát lạnh:“Ngươi dám?”

“Mở thiếu!! Long Tổ có Long Tổ quy củ, người của ta không có làm sai, ngươi lại đem bọn họ đả thương!! Chuyện này không thể cứ như vậy tính! Ngươi nhất định phải tiếp nhận chúng ta Long Tổ quy củ!!” Lý Thanh Long cắn răng kiên trì nói.

“Hừ, ngươi nói ta đem ngươi người đả thương, ngươi có cái gì chứng cớ??” Mở nguyên khánh khẽ nói.

“Tùy tiện điều tới chỗ này phương pháp ghi hình nhất thanh nhị sở!”

“Không có ý tứ! Ngươi khả năng điều đừng tới!” Mở nguyên khánh cười lạnh ý tứ hàm xúc nhân càng thêm đặc hơn:“Tại các ngươi tới trước, nơi này quản chế khí đã xảy ra trục trặc, đình chỉ vận tác! Cho nên không tồn tại phương pháp ghi hình!”

“Trục trặc?”

Lý Thanh Long sắc mặt nhẹ biến.

Cái gì đã xảy ra trục trặc, rõ ràng chính là mở nguyên khánh cố ý làm cho người ta trước tiên đem quản chế khí đóng cửa, rồi sau đó mới xuống tay .

Hắn vẫn cho là mở nguyên khánh là lỗ mãng ngu ngốc công tử, không nghĩ tới hắn cũng sẽ trước đó chuẩn bị mới xuống tay!

Nếu như không có cái này bằng chứng, Lý Thanh Long lá gan lại đại cũng không dám tùy tiện ra tay, nếu không dùng mở gia bao che khuyết điểm tính nết, xác định vững chắc sẽ không đồng ý Lý Thanh Long giam cầm mở nguyên khánh ba ngày, đến lúc đó thực náo đứng lên, có hại xác định vững chắc là Lý Thanh Long, thậm chí là rồng tổ!

“Như thế nào? Các ngươi còn muốn cầm ta sao?” Mở nguyên khánh cười lên ha hả.

Đắc ý thanh âm, rơi vào Long Tổ người trong tai, có vẻ vô cùng chói tai, tổ viên môn đều nghiến răng nghiến lợi, phẫn nộ không thôi.

Liễu vân quét mắt này mở thiếu, chợt hướng Thu Nhược Thủy đi đến.

“Như nước, ngươi không sao chớ?” Liễu vân nói nhỏ.

“Ta không sao” Thu Nhược Thủy sắc mặt khôi phục một chút, nhưng vẫn là có chút sợ hãi.

Nàng căn bản không nghĩ tới, mình một hồi Kinh Thành, mở nguyên khánh liền thu được đến tin tức, nếu như không phải Long Tổ người ngăn trở, không được Thu Nhược Thủy liền bị mở nguyên khánh mang đi.

“Không có việc gì là tốt rồi!”

Liễu vân nhẹ gật đầu, tiện đà xoay người, đi về hướng mở nguyên khánh.

“Ngươi chính là mở nguyên khánh a!”

Liễu vân ngồi ở mở nguyên khánh đối diện, hướng về phía này mặc bạch sắc tây trang cậu ấm nói.

Gặp người này không đếm xỉa bên cạnh mình cổ võ cao thủ, mây trôi nước chảy ngồi ở trước mặt mình, mở nguyên khánh tiếu dung liền kìm lòng không được đã ngừng lại.

“Ngươi là ai?”

“Liễu vân?”

“A? Mây di chuyển lão đại Lưu Vân? Ha ha, nghe nói này ** với ngươi có một chân, lúc này đây tìm ngươi xuất đầu! Bất quá ta rất hiếu kỳ, ngươi cảm thấy ngươi có thực lực này vì nàng xuất đầu sao?”

Mở nguyên khánh cúi trước thân thể, ánh mắt lạnh lùng chằm chằm vào liễu vân, khóe miệng tiếu dung có vẻ thập phần tà mị.

Ở kinh thành, địa bàn của mình, mở nguyên khánh không có lý do hội sợ liễu vân!

“Có!”

Liễu vân ngắn gọn trả lời.

“Nói rất hay nghe!” Mở nguyên khánh khinh thường cười.

“Muốn xem ta làm sao?”

“Làm?”

Mở nguyên khánh sững sờ.

Đã thấy lúc này, một hồi kình phong nổi lên.

“Thiếu gia chú ý!”

Bên cạnh hai gã cổ võ cao thủ sắc mặt kinh hãi, vội vàng ra tay.

Nhưng không còn kịp rồi.

Liễu vân đột tập, căn bản làm cho người ta khó lòng phòng bị, hai gã cổ võ giả phòng ngự còn chưa quá khứ, này cứng cáp mà mau lẹ tay cũng đã đặt tại mở nguyên khánh trên bờ vai.

Xích a.

Huyết nhục bị kéo đứt thanh âm vang lên.

“A”

Mở nguyên khánh thê thảm tiếng kêu lập tức vang vọng cả ngân hàng.

Liền gặp một con huyết đầm đìa cánh tay xuất hiện ở liễu vân trong tay, mà mở nguyên khánh cánh tay phải, trực tiếp đứt gãy, dữ tợn đáng sợ miệng vết thương xem người nhìn thấy mà giật mình, máu tươi cuồng phun.

Thu Nhược Thủy ngây người.

Tiểu tử sợ tới mức nhắm lại mắt .

Như thế hung ác một màn, thật sâu khắc ở trong lòng mọi người.

“Nguyên lai hắn là cá cổ võ cao thủ a!”

Thu Nhược Thủy thì thào.

“Như thế nào! Của ta thực lực cũng không tệ lắm phải không!”

Liễu vân vứt bỏ trong tay này cái cánh tay, nhàn nhạt nói ra.

“Hắn hắn vậy mà đối thiếu gia như vậy!!”

“Xong rồi!”

“Phế đi hắn!!”

Phần đông cổ võ giả môn vừa sợ vừa giận, nguyên một đám phóng tới liễu vân.

Mở nguyên khánh ở chỗ này gặp chuyện không may, bọn họ khẳng định không cách nào hướng mở gia công đạo.

Lý Thanh Long thấy thế, dưới sự phẫn nộ, cũng không lo lắng quá nhiều, trực tiếp quát:“Không thể nhường tự nhiên đứng đầu có việc! Trên!”

Một mực đè nén phẫn nộ Long Tổ các thành viên vừa nghe Lý Thanh Long lời này, cái đó còn bảo trì bình thản? Đều xông tới.

Hai phe người lập tức ở Kinh Hoa trong ngân hàng đánh nhau.

Cảnh sát lập tức nhận được báo cảnh sát, phát động cảnh lực hướng nơi này chạy đến.

Nhưng biết được một bên là mở gia đại thiếu gia, một bên là rồng tổ, cục cảnh sát cục trưởng khó xử , đại lượng đuổi hướng Kinh Hoa ngân hàng xe cảnh sát tạm thời biến nói, xử lý đứng lên tự khắp nơi một ít ném miêu kéo cẩu đẳng sự kiện, cảnh lực khẩn trương vô cùng.

Mở gia cổ võ giả môn thực lực không kém, so với Long Tổ tổ viên cũng không sai nhiều ít.

Bất quá, ngay từ đầu ưu thế của bọn hắn giờ phút này cũng đã vô ảnh vô tung biến mất, bởi vì ở trên nhân số, Long Tổ chiếm cứ ưu thế tuyệt đối!! Cục diện nghiêng về một bên.

Xích a.

“A!!! Cứu mạng!! Cứu cứu ta”

Mở nguyên khánh tê tâm liệt phế tiếng hô lại lần nữa vang lên.

Phần đông mở gia cổ võ giả môn đều kinh chuyển hai mắt.

Đã thấy này liễu vân, lại đem mở nguyên khánh mặt khác một con cánh tay cho giật xuống!!

“Cái gì?”

“Thiểu thiểu gia”

“Nhanh!! Nhanh thông tri lão gia!! Thiếu gia bị người phế đi hai tay !! Nhanh!”

Nhất danh cổ võ giả cấp hô.

Người bên cạnh lập tức vội vàng hấp tấp chạy ra đi, bấm dãy số.

Lý Thanh Long nhìn thấy liễu vân lại đem mở nguyên khánh hai con cánh tay cho giật xuống, lúc này rốt cục kịp phản ứng , sợ tới mức mồ hôi lạnh chảy ròng, vội vàng vọt tới, ngăn lại chuẩn bị đem mở nguyên khánh chân cũng cho giật xuống tới liễu vân, cuống quít nói:“Tự nhiên đứng đầu, đủ rồi , bằng không hắn muốn chết!!”

“Hắn tại nghi vấn của ta thực lực, ta chỉ là chứng minh cho hắn xem thôi! Ta còn vô dụng toàn lực, sao có thể dừng lại!”

Liễu vân cười nói.

Nhìn xem người này ấm áp nét mặt tươi cười, Lý Thanh Long không có mồ hôi lạnh chảy ròng.

Nhưng hắn cuối cùng còn là không có bị mở nguyên khánh trước sở tác sở vi làm cho hôn mê đầu óc, tỉnh táo nói:“Tự nhiên đứng đầu, cảm tạ ngài hôm nay vi Long Tổ người xuất đầu, Thanh Long hội ghi nhớ cái này ân tình , nhưng mở đại thiếu không thể có việc, nếu không không chỉ có là Thanh Long yếu gặp xử phạt, liền Long Tổ mọi người chạy không thoát liên quan! Xin lỗi !”

Nói xong, Lý Thanh Long gọi hai người, đem mở nguyên khánh nâng lên, hoả tốc mang đến bệnh viện, mà về phần mở gia những kia tay chân, Lý Thanh Long cũng không tính toán buông tha, toàn bộ nắm lên, nhốt vào Long Tổ

Mở gia đại viện.

“Ngươi nói cái gì? Lão Vương! Ngươi một lần nữa cho ta nói một lần!! Nguyên khánh làm sao vậy?”

Trong thư phòng khai thiên văn sắc mặt ngốc trệ, từ trên ghế đứng lên, sững sờ hỏi.

“Lão gia, thiếu gia hai tay bị liễu vân ninh đoạn! Hiện tại tại trong bệnh viện hôn mê bất tỉnh!” Lý vương khóe mắt chảy nước mắt, cúi đầu thống khổ nói.

“Hai tay ninh đoạn”

Khai thiên văn tê liệt trên ghế ngồi, thần sắc chất phác.

Mở gia làm cổ võ thế gia, mở nguyên khánh tự nhiên cũng là nhất danh cổ võ giả, hai tay bị ninh đoạn, này cơ hồ tựu đại biểu cổ võ bị phế! Đối với nhất danh cổ võ giả mà nói, cái này so với giết hắn còn thống khổ!

Nghĩ đến con của mình từ nay về sau khả năng chính là người phế nhân, gần đây ngưng thần tĩnh tâm mở nguyên khánh lập tức sắc mặt dữ tợn đứng lên.

“Kêu lên tam lão!! Nhanh chóng đi trước Kinh Hoa ngân hàng, ta muốn nhìn xem, rốt cuộc là ai làm chuyện tốt!!”

Khai thiên văn nghiến răng nghiến lợi.

“Là, lão gia!” Lý Vương Lập trước mắt đi chuẩn bị.

Có thể, lý vương đi không bao lâu, lại đi vòng vèo trở về.

“Ngươi không nghe thấy lời nói của ta sao?”

Khai thiên văn sắc mặt phát dữ tợn, hai mắt tràn ngập sát khí.

Lý vương há to miệng, còn không đợi nói cái gì, một cái cởi mở thanh âm rơi ra.

“Mở đại ca! Ngài đừng nóng giận, ta vừa rồi đụng phải lý quản gia, liền làm cho hắn đừng đi mời đến này ba vị tiền bối !!”

Thanh âm này?

Khai thiên văn sững sờ, đưa mắt nhìn lại, đã thấy một bộ chính trang Long Thần đi đến.

“A, là Trần huynh đệ a!” Khai thiên văn đứng lên, nhưng sắc mặt như trước rất khó coi:“Không biết ngươi tới nơi này lại là vì cái gì?”

“Mở đại ca, chuyện đã trải qua ta đã biết rõ một hai , chuyện này hướng trong chết nói lời, chịu tội còn muốn ở chỗ chất nhi mở nguyên khánh!”

Những lời này vừa dứt hạ, giống như là một cây đâm vào khai thiên văn trong lòng châm, kích thích hắn tức giận liên tục.

“Nguyên khánh hai tay đều không!! Các ngươi còn bả chịu tội đẩy ở trên người hắn!! Vô luận hắn có cái gì sai lầm, cũng không nên như vậy!! Trần hán lăng! Ta niệm tại chúng ta là một hồi huynh đệ, hi vọng lúc này đây ngươi đừng ngăn cản ta, đừng nói hắn là tự nhiên đứng đầu, cho dù hắn là Thiên Vương lão tử, việc này cũng không hết!”

Nhưng, Long Thần lại là không nóng không vội, ngược lại nhẹ nhàng cười:“Mở đại ca, nếu như ngươi thật là vì nguyên khánh hảo, như vậy, ngươi chẳng những không thể đi tìm liễu vân phiền toái, còn nhất định phải đi cầu hắn! Chủ động thừa nhận sai lầm, nếu không, vậy cũng thật sự là Thiên Vương lão tử cũng cứu không được nguyên khánh !”

Khai thiên văn vừa nghe, trên mặt hiển hiện hồ nghi:“Vì cái gì?”

“Vì vậy trên thế giới, duy nhất có thể làm cho nguyên khánh hai tay đầy đủ không sứt mẻ phục hồi như cũ người, chỉ có liễu vân!!”

uu đọc sách [www.uukanshu.com]

Chương 1097: Tự nhiên thủ đoạn

[ đổi mới thời gian: So với tung hoành muộn đổi mới một giờ ]

[ võng du chi đệ nhất thiên hạ qq bầy:238189; Chúc Dung Chi Tí p bầy:2734885; YY:30919166 ]

[ võng du chi đệ nhất thiên hạ a:m ]

Hi vọng mọi người xem hết chương và tiết sau, có thể đi vào đến [ võng du chi đệ nhất thiên hạ ] tung hoành trang sách cho duy trì, hoa vài phút đăng kí cá tài khoản. Ngài từng cái điểm kích, từng cái sưu tầm, mỗi một trương vé mời, đề cử, mỗi một điều bình luận, đều là đối với hỏa thần lớn lao duy trì, cũng là hỏa thần sáng tác động lực. Làm hết sức, chính là mồi lửa thần thật to tốt nhất duy trì

==========

“A”

Kinh Thành bệnh viện đặc biệt cấp cho trong phòng bệnh, vang lên trận trận giết trư loại tiếng kêu.

.. Trong phòng trên giường, vài tên hộ sĩ đang tại lo lắng xử lý trước người bệnh miệng vết thương.

Mới từ trong phòng giải phẫu ra tới mở nguyên khánh, còn chưa tại trên giường nằm xong, miệng vết thương liền đại lượng xuất huyết, thương thế tăng thêm.

“Lên cho ta thuốc tê!! Nhanh lên cho ta thuốc tê!!”

Mở nguyên khánh thê thảm gào thét.

“Không được a, mở công tử, ngài vết thương này có g9l7 độc tố, nó có thể rất nhanh cùng thuốc tê tổng hợp lại, hình thành bệnh độc tế bào, nếu như đánh thuốc tê, thân thể của ngài chỉ sợ”

Bên cạnh viện trưởng đầu đầy mồ hôi nói.

“Thứ này không phải bình thường sinh trưởng ở trong phổi sao? như thế nào sao sao sẽ xuất hiện tại ta đây trên vết thương?”

Mở nguyên khánh quát.

“Cái này. Ta ta cũng vậy không cách nào giải thích a, cả bệnh viện lí mọi người không cách nào giải thích a.

” “Vậy các ngươi tm nhanh lên ngẫm lại biện pháp, lão tử nhanh đau nhức chết rồi! A”

Mở nguyên khánh trên mặt gân xanh nhô lên, mồ hôi tựu như như mưa rơi theo da của hắn chảy xuống.

“Nhanh, làm cho chuyên gia tổ tới hỗ trợ, trước tiên đem mở thiếu huyết cho dừng lại!”

Dưới tình thế cấp bách, viện trưởng chỉ có thể đem hi vọng ký thác vào này chút ít lương cao thuê mà đến các chuyên gia .

Bất quá lúc này, đặc biệt cấp cho trong phòng bệnh đột nhiên đi vào một đại đoàn người .

Những người này đều mặc đường trang, thần sắc nghiêm túc.

Cầm đầu chính là một cái song tấn vi bạch trung niên nam tử.

Viện trưởng coi như là gặp qua sóng gió người, người này vừa đến, hắn liền nhận ra, lại càng hoảng sợ, vội vàng nói:“Thủ trưởng! Ngài đã tới! Như thế nào không trước đó gọi điện thoại thông tri thoáng cái”

“Con ta ra sao?”

Khai thiên văn đạm nói.

“Thuộc về ngoại thương, thân thể không có vấn đề gì lớn, nhưng huyết ngăn không được, hiện tại cần phải làm là thu về này hai con cánh tay, ta đã chuẩn bị tốt nhất chuyên gia tổ nhằm vào mở công tử thương thế tiến hành nghiên cứu, tranh thủ lớn nhất độ mạnh yếu đem mở công tử hai con cánh tay đón!”

Khai thiên văn nghe xong, nhẹ gật đầu, hỏi:“Nếu như đón , còn có thể luyện võ sao?”

“Cái này”

Viện trưởng chần chờ một lát, nói:“Cái này sợ sợ bất lực, bởi vì thần kinh là đón đi , nhận họ cùng trước kia khẳng định không giống với, hơi sợ là ngay cả việc nặng đều duy trì không được, thì càng đừng nói luyện võ ”

Lời này rơi xuống, viện trưởng bề bộn chú ý quan sát khai thiên văn sắc mặt, sợ hắn bất mãn.

Nhưng, ngoài dự đoán của mọi người chính là, khai thiên văn cũng không loại điểm vẻ giận dữ, chỉ là ánh mắt trở nên có chút lạnh như băng, khua tay nói:“Tốt lắm, làm cho bọn hắn đi ra ngoài đi!”

“Cái này thủ trưởng, công tử huyết còn”

“Thương thế này ta sẽ nghĩ biện pháp ! Các ngươi đi ra ngoài trước!!”

Khai thiên văn như trước nói.

Nghe nói như thế, viện trưởng cũng không kiên trì, làm cho hộ sĩ cùng các thầy thuốc rời khỏi phòng bệnh.

Đã thấy khai thiên xăm mình bên cạnh nhất danh mặc áo bào trắng giữ lại bạch phát lão tử ba lượng sải bước quá khứ, đi đến trước giường rbệnh, duỗi với ra tay nhanh chóng tại mở nguyên khánh trên người chọc lấy vài cái, mở nguyên khánh lập tức đình chỉ giãy dụa, cả người nhẹ nhàng thở ra, mà làm cho người kinh ngạc chính là, cái kia hai con đứt gãy cánh tay khẩu, vậy mà cũng đình chỉ tràn huyết

“Thương thế này là năng lượng thương thế, bình thường trung Tây y học khó có đối sách! Ta tạm thời phong bế hắn cự khuyết cùng hoàn môn, dừng lại ở huyết, nhưng duy trì liên tục không được bao lâu!”

Lão già mắt nhìn mở nguyên khánh cánh tay, chậm rãi nói ra.

“Đại khái có thể có bao lâu?”

“Nửa giờ a!”

“Vậy là đủ rồi!”

Khai thiên văn gật gật đầu, thanh âm có chút cảm kích.

“Cha, ngươi cuối cùng đến đây!!”

Nằm ở trên giường khai thiên văn nhẹ nhàng thở ra, kiệt lực thở hào hển, nhưng trong mắt phẫn nộ như trước không cách nào đình chỉ:“Cha, ngươi nên vì ta làm chủ a, cánh tay của ta cánh tay của ta ngươi nên vì ta báo thù a!”

“Cánh tay của ngươi? Khá tốt liễu vân cởi ngươi hai cái ca cánh tay, nếu như lưu một cái, lão tử sẽ đem nó cởi !!”

Khai thiên văn càng xem càng khí, cả người còn kém không có nhào tới đi đau nhức đánh cái này bất hiếu tử .

Người bên cạnh liền vội vàng kéo hắn.

Mở nguyên khánh lại càng hoảng sợ, đầu hắn một lần chứng kiến mình phụ thân sinh lớn như vậy khí, này đỏ lên con mắt, phảng phất phật muốn ăn rơi mình một nửa.

Đã thấy khai thiên văn đột nhiên bỏ qua ngăn chặn người của mình, tiến lên vung tay chính là vài bàn tay.

Mở nguyên khánh bị phiến gò má sưng, khóe miệng đổ máu.

“Ngươi ngươi làm gì?”

Mở nguyên khánh mộng .

“Cho lão tử đứng lên!! Hiện tại đi với ta Long Tổ!”

Khai thiên văn một bả kéo mở nguyên khánh, cả giận nói.

“Cha, ta ta sẽ chết !! Ngươi ngươi rốt cuộc muốn làm thật sao?”

“Thiếu nói nhảm!! Ngươi cái phế vật này!”

Khai thiên văn níu lấy đứa con lĩnh chủ, tức giận mắng một tiếng, tiện đà phất tay:“Đem hắn giơ lên quá khứ!” “Là!”

Long Tổ trong.

Long Thần trước tiên chạy tới Long Tổ, giờ phút này, long tổ trong còn giam trước đại lượng mở nuôi trong nhà trước cổ võ giả.

Lý Thanh Long đang tại bận việc tại trước đám kia bị thương tổ viên.

Mở nguyên khánh tay chân ra tay được kêu là một cái hung ác, mà lại tổ viên môn đi ngược chiều gia có chỗ cố kỵ, không dám ngăn cản, mở gia đánh thủ môn ra tay liền càng thêm tàn nhẫn , có chút bị thương nghiêm trọng, cả xương cốt nát bấy, thần kinh đứt gãy, bằng vào trước mặt y liệu trình độ cho dù có thể trị hết, cũng tất nhiên hội lưu lại hậu hoạn.

Long Tổ thành viên chấp hành nhiệm vụ, thường xuyên có người bị thương, cho nên Long Tổ phân phối tiên tiến nhất chữa bệnh phòng, mà giờ khắc này, chữa bệnh trong phòng tất cả người phụ trách đều vội vội vàng vàng ngoài, mãn nhức đầu mồ hôi.

Long Thần đuổi tới giờ, Lý Thanh Long thậm chí không kịp báo cáo, một hồi lâu mới từ chữa bệnh phòng đi ra.

“Long thần đại nhân!”

Lý Thanh Long cùng một ít tổ viên môn tất cung tất kính nói.

“Không cần nói thêm cái gì, chuyện đã trải qua ta đã giải, yên tâm đi, các ngươi làm được rất tốt! Hết thảy sự chuyện ta sẽ phụ trách !!”

Long Thần gật đầu nói.

Lý Thanh Long vừa nghe, nhẹ nhàng thở ra.

Tuy nhiên mở đại thiếu hai tay bị gãy , nhưng những này tổ viên cũng có rất nhiều khả năng yếu sớm xuất ngũ, cho nên bàn về tổn thất, Long Tổ cũng tuyệt không thiếu.

“Mang ta đi nhìn xem bị thương tổ viên a!”

Long Thần đạo.

Lý Thanh Long vừa nghe, vội vàng nghiêng người, nói:“Long Thần đại người, bên này xin mời!”

Long Thần gật đầu, giẫm chận tại chỗ đi vào.

Chữa bệnh phòng thiết bị đều là thế giới đỉnh tiêm , làm quốc gia tổ chức, sở dụng gì đó tự nhiên sẽ không kém.

Lúc này đây thương vong nhân số quá nhiều, Long Tổ tạm thời theo cái khác địa phương triệu tập tới đỉnh tiêm chữa bệnh chuyên gia tổ cùng hộ sĩ, vi người bệnh tiến hành khám và chữa bệnh.

Long Thần đi đến đệ nhất trước giường rbệnh, người này tổ viên gọi ‘Lưu phúc dân’, tiến Long Tổ cũng đã 7 năm, bây giờ 30 nhiều tuổi, tiếp qua hơn mấy năm, là được xuất ngũ.

Hai cánh tay của hắn đánh cái giá, cũng đã không có tri giác, cả người vô thần nằm tại trên giường bệnh, đương Long Thần khi đi tới, cái kia ảm đạm hai mắt mới bộc phát ra một chút hào quang.

Hắn nhận thức Long Thần, cũng biết cái này số đại nhân vật, chích là bây giờ, hắn cũng đã nâng không nổi quá nhiều tâm tình kích động.

Tuy nhiên hai tay còn có thể khôi phục, nhưng khôi phục sau, cần phải hội rơi xuống bệnh căn, hai tay của hắn thần kinh xé rách họ tổn thương, phục nguyên khả năng họ nhỏ nhất, nói cách khác, hắn khổ luyện như vậy lâu cổ võ, phế đi hơn phân nửa, đối với nhất danh cổ võ giả mà nói, đây là trí mạng thống khổ.

“Hảo hảo dưỡng thương!”

Long Thần nói khẽ với Lưu Phúc dân nói.

Lưu Phúc dân há to miệng, cũng rốt cuộc nhịn không được, mở khẩu hô lên:“Chúng ta Long Tổ người làm tuy nhiên không phải thật sao cực kỳ vĩ đại sự tình, nhưng này cũng là vì hoa hạ, vì dân tộc, ta nguyên lai tưởng rằng ta sẽ chết ở chấp hành nhiệm vụ trên đường, sẽ chết ở đằng kia chút ít nguy hại hoa hạ trong tay người Nhưng ta tuyệt đối không nghĩ tới, ta sẽ bị ta chỗ bảo vệ hoa hạ người kích thương, đến nỗi tàn phế ta không cách nào tiếp nhận ta không cam lòng” Nói nói, Lưu Phúc dân mắt hổ trung, liền chảy ra lệ .

Cái khác trên giường bệnh Long Tổ người cũng phẫn hận không thôi, cắn răng nghiến răng.

Bọn họ tại bên ngoài đổ máu rơi lệ, vi giữ gìn hoa hạ lợi ích hòa bình mà phấn đấu, kết quả là lại tổn hại tại cái này quan hai thay mặt trong tay! Bọn họ như thế nào cam tâm? Trong nội tâm hạng nào biệt khuất.

Long Thần há to miệng, cũng không biết nên như thế nào an ủi, chỉ có thể không nói một lời, yên tĩnh nghe tổ viên môn khổ oán.

Có một số việc, hắn kỳ thật cũng không tài cán vì lực, cũng không là nói quyền cao chức trọng, có thể muốn làm gì thì làm.

Chữa bệnh trong phòng bầu không khí có vẻ dị thường tuyệt vọng.

Bệnh nặng giả hai mắt vô thần, ngơ ngác nhìn xem trần nhà.

Phảng phất bọn họ không phải bị thương, mà là sắp tử vong

“Vậy các ngươi nghĩ khôi phục sao?”

Đúng lúc này, một thanh âm theo chữa bệnh bên ngoài vang lên.

Long Thần bọn người nhất tề nhìn lại, đã thấy liễu vân đi tiến .

Lý Thanh Long vừa thấy, lập tức mừng rỡ không thôi, kích động nói:“Đúng rồi!! Đúng rồi!! Tự nhiên đứng đầu ở chỗ này, có hắn tại!! Mọi người thương thế hoàn toàn có thể đủ rồi triệt để khôi phục!! Chúng ta có thể cứu chữa!! Còn có hi vọng!!”

Lý Thanh Long kích động nói năng lộn xộn, mà những kia nằm tại trên giường bệnh tổ viên môn, càng là kiệt lực chống đỡ nổi thân thể, dùng một đôi nóng bỏng ánh mắt nhìn qua liễu vân.

Đúng rồi, tự nhiên lực lượng có thể khôi phục, những này tổ viên môn đột nhiên giật mình

“Cám ơn các ngươi liều chết bảo vệ Thu Nhược Thủy, làm báo đáp, ta sẽ chữa cho tốt các ngươi thương thế trên người!”

Liễu vân thanh nói.

“Thật thật sao? tự nhiên đứng đầu!”

Mọi người kích động .

Mà những kia các thầy thuốc cũng mỗi người ánh mắt nóng rực.

Bọn họ hỗn tại Long Tổ, đối lĩnh vực cũng sớm có nghe thấy, nay viết có thể mắt thấy cái này thần kỳ tự nhiên chi lực, nguyên một đám đều như đánh như máu gà, hưng phấn không thôi.

“Tự nhiên đứng đầu, như vậy có thể hay không tiêu hao quá lớn? Đối ngài khả năng hội tạo thành tổn thương a!”

Long Thần có chút không đành lòng.

“Không quan hệ! Có thể trị hảo bọn họ là được!”

Liễu vân hít và một hơi nói.

“Đa tạ tự nhiên đứng đầu! Cám ơn ngươi, cám ơn”

Những này bị thương tổ viên vừa nghe, trong lòng kích động không thôi, nguyên một đám cảm động mà khóc.

“Ta đây liền bắt đầu trị liệu, các ngươi đi ra ngoài đi, người quá nhiều không có phương tiện!”

Liễu vân mở miệng nói.

Những kia các thầy thuốc còn lưu luyến, bất quá Lý Thanh Long đem bọn họ toàn bộ chạy ra, an tâm làm cho liễu vân trị liệu.

Thu Nhược Thủy biết được liễu vân vì nàng mà ra tay trị liệu này chút ít bị thương tổ viên, trong lòng cảm động vô cùng, có thể nàng biết rõ mình thế đơn lực bạc, cũng vô pháp báo đáp liễu vân cái gì, chích có thể đem phần nhân tình này nhớ ở trong lòng.

Bất quá, làm cho Thu Nhược Thủy cùng tiểu tử kỳ quái chính là, nàng môn một mực không rõ ràng lắm liễu vân rốt cuộc là thân phận gì.

“Lão đại là cổ võ cao thủ a? Hắn đây là không phải vận khí cho những kia người bị thương chữa thương?”

Tiểu tử nhỏ giọng hỏi.

“Cổ võ có cái này công hiệu sao?”

Thu Nhược Thủy nhíu mày:“Ta như thế nào không biết?”

“Nếu không hỏi một chút bọn họ?”

“Bọn họ chắc chắn sẽ không nói , còn không bằng trực tiếp hỏi liễu vân được!”

“Vậy được rồi!”

Hai nữ nhỏ giọng nói chuyện với nhau.

Mà Lý Thanh Long lại là kích động không thôi, nhìn xem đóng cửa trước đại môn chữa bệnh phòng, vốn là sầu khổ mặt giờ phút này lộ vẻ cười dung.

“Là tự nhiên nhưng đứng đầu ra mặt, bọn họ cuối cùng không đến mức xách trước giải ngũ, Long thần đại nhân, thật tốt quá!”

Lý Thanh Long cười nói.

“Hảo? Chưa chắc là chuyện tốt!”

Long Thần lại là lo lắng ưu phiền, nhàn nhạt nói ra.

Lý Thanh Long sững sờ:“Vì sao?”

Long Thần suy nghĩ một hồi lâu, mới thở dài trả lời:“Ngươi xem không ra sao? tự nhiên đứng đầu một chiêu như vậy, có thể nói đón mua cả Long Tổ nhân tâm !!”

“” “Chỉ mong hắn là thật sự vì báo đáp những người này nhân ra tay tương trợ, nếu như hắn là mang theo mục đích ra tay, vậy cũng tựu quá đáng sợ!”

Lý Thanh Long vừa nghe, trên mặt tiếu dung biến mất vô ảnh không tung.

Lúc này, phó tổ trưởng Ngô Thành chạy tới.

“Long thần đại nhân, tổ trưởng!! Mở bộ trưởng đến đây!”

[ không đãi hết tục ]

==========

Tới gần chút nữa, lại gần điểm.

Chính là bởi vì càng là ngươi cho là mình thấy được, lại càng dễ dàng giấu diếm được cặp mắt của ngươi.

Cũng bởi vì bị xem tới được , ngươi đang xem , kỳ thật chỉ là ánh mắt của ngươi tại loại bỏ tin tức, cũng giải thích, truyền lại đưa cho ngươi đại não.

Mà công tác của ta?

Chính là xin vui lòng nhận cho các ngươi sở ban tặng lễ vật của ta --- chú ý của các ngươi lực.

Sau đó dùng nó lừa gạt các ngươi hai mắt.

==========

“w u see me”

==========

@ mê võng nhân sinh 175 @ hiểu nhau de tuế nguyệt @ cầm ca gấm sắt

#x270e;﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏

Cao

Đầu thấp

Đại điều chạy

Khí xa phóng cuồng

Trên hoa dương túm

Đương có khí huyễn

Lần trong có khốc

, hàm sâu xâu

. Độ tạc

, thiên

. ﹏﹏﹏﹏﹏#x270d;

-- đến từ cao đoan đại khí cao đẳng lần hộ khách đầu

Không sai, ta lại đây đoạt lầu hai ,

Gần nhất có thật nhiều người hỏi ta nói: Ngươi vì cái gì lão đoạt lầu hai đâu,

Ta cuối cùng là sờ sờ đầu của hắn thành khẩn trả lời, hài tử, ngươi còn nhỏ, có rất nhiều sự ngươi còn không hiểu,

Đoạt lầu hai yếu cũng không chỉ là kỹ xảo, đồng thời cái này tại tôi luyện một người tâm tính, ý chí, năng lực phản ứng, hài lòng tố chất,

Tựu cầm ta nói a, nhìn thấy những kia tiểu sao sao, chưa bao giờ có một tia sợ hãi, thong dong đối mặt,

Đoạt lầu hai không chỉ có quan hệ đến một cái dán nội hàm, còn có thể quan hệ đến các quốc gia cùng các quốc gia hòa bình,

Cho nên, đoạt lầu hai không thể mang một tia ác ý, càng không thể có chứa vũ nhục tính, không thể có nói tục,

Ngươi phải nhớ kỹ, ngươi là đoạt lầu hai , như vậy nhất định phải yếu ôn nhu, tố chất, có yêu,

Hài tử, điểm này rất quan trọng, đừng xem hiện tại đoạt lầu hai cũng không có gì, kỳ thật, đây là tại khảo nghiệm ngươi,

Đoạt lầu hai chuyện liên quan đến tương lai ngươi đường, nhân sinh của ngươi, đoạt lầu hai đó có thể thấy được một người trình độ văn hóa,

Đoạt lầu hai có thể biết rõ một người tố chất trình độ, tỷ như ta, cũng không so đo những người khác nói tục,

Trước sau như một thủ hộ lầu hai, không cho bất luận cái gì mưu đồ làm loạn người chiếm đoạt, đoạt lầu hai quan trọng là tâm tính,

Tại ngươi căng thẳng thần kinh một khắc đó tựu nhất định trận chiến tranh này không thể tránh né,

Đương nhiên, đoạt lầu hai càng chú ý chính là nhanh, chuẩn, hung ác,

Nói ta đi, ta đoạt lầu hai luôn không chút do dự, ra tay quyết đoán, muốn làm đến lâu không ra ta không phục chế,

Đương nhiên, ngươi xem đến cái kia khắp cả người trước hồi phục cùng điểm kích sao, nắm chặt thời cơ, khi ngươi chứng kiến 0 cái chữ này mắt ngươi nên cảm thấy mẫn cảm,

Quyết đoán điểm kích tiêu đề, tiến hành phục chế, đương nhiên,f5 ctrl+v khóa đều phải là Nam Phi thực chui, nhịn ma độ cao, không dễ bị hao tổn,

Đã ngoài theo lời đều là đoạt lầu hai chuẩn bị , lúc này có lẽ lầu ba sẽ đối với ngươi có một chút căm hận, nhưng không cần quan tâm, bởi vì đoạt lầu hai làm lầu ba căm hận phải không có thể miễn ,

Điều trị hảo chính mình tâm tính mới là trọng yếu nhất,

Muốn làm được thế giới đỉnh phong cấp đoạt lầu hai cao thủ đó là không có khả năng, một sơn càng có một núi cao,

Tuy nhiên như thế, không thể buông tha cho, tuy nhiên làm không được đỉnh phong, nhưng ít ra siêu việt mình.

uu đọc sách [www.uukanshu.com]

Chương 1098: Mời làm thiếu gia nhà ta trị thương

“Nguyên khánh lỗ mãng, như thế này ta sẽ tự mình hướng tự nhiên đứng đầu bồi tội, chỉ hy vọng hắn có thể bất kể hiềm khích lúc trước, chữa cho tốt nguyên khánh thương thế!”

Phòng khách trong, khai thiên văn đạm nói.

“Chỉ là không biết tự nhiên đứng đầu có thể đáp ứng hay không, hắn người này tính tình cổ quái, tin tưởng ngươi cũng sớm có nghe thấy,[ Huyền Giới ] bên trong Lưu Vân chính là làm cho người ta nắm lấy không thấu ! Cho nên, như thế này ngươi nhất định phải có thành ý!”

Long Thần chần chờ một lát nói.

“Cái này ta tự nhiên biết rõ, tự nhiên đứng đầu hiện tại ở đâu?”

“Đang tại trị hết những kia bị các ngươi mở gia võ giả đả thương tổ viên!”

Khai thiên văn nhíu mày:“Chỉ là một chút ít bình thường cổ võ giả, hắn cũng như thế?”

“Dù sao những này tổ viên là vì bảo vệ người của hắn mới bị thương!”

Long Thần đạm nói, trong mắt xẹt qua một tia nắm lấy không thấu sáng bóng.

Ước chừng nửa giờ sau, liễu vân đầu đầy mồ hôi đi ra chữa bệnh thất.

Một ít Long Tổ thành viên vội vàng đón đi lên, thần sắc kích động, cặp kia trong hai mắt thẩm thấu ra tới hào quang, cũng đã biến thành đến từ đáy lòng tôn kính

“Tự nhiên đứng đầu đại nhân, xin hỏi xin hỏi bọn họ ra sao?”

Nhất danh Long Tổ người hai mắt nóng bỏng hỏi.

“Không có việc gì ! Miệng vết thương đều tự nhiên khôi phục, lại làm cho bọn hắn nghỉ ngơi một chút là được rồi! Tạm thời trước đừng làm cho bọn họ chấp hành nhiệm vụ, tuy nhiên năng lượng khép lại miệng vết thương, nhưng đều là tân sinh huyết nhục, vẫn không thể thừa nhận quá lớn lực lượng.”

Liễu vân xoa xoa mồ hôi trên mặt, khẽ cười nói.

Long Tổ người ngươi xem xem ta, ta nhìn ngươi, mỗi người trong mắt đều đầy dẫy phức tạp.

Không nghĩ tới cuối cùng cứu vớt những này tuyệt vọng đồng bạn, cho Long Tổ người hi vọng , lại sẽ là cái này tự nhiên đứng đầu.

Một ít hán tử rốt cục nhịn không được, mắt hổ rơi lệ, trực tiếp nửa quỳ trên mặt đất, hô nói:“Tự nhiên đứng đầu, cám ơn ngươi, cám ơn ngươi cứu được chúng ta những huynh đệ kia!!”

“Ai, các ngươi làm cái gì vậy?”

Liễu vân liền tranh thủ người nâng dậy, vẻ mặt sợ hãi trạng.

“Tự nhiên chi đạo, tất nhiên là cứu sống, các ngươi đều là vi hoa hạ kính dâng người, nếu bởi vì loại chuyện này mà lọt vào gạt bỏ, ta liễu vân cũng sẽ lòng có bất an! Nếu có thể trị hết, ta tự sẽ không đứng nhìn bàng quan!!”

“Tự nhiên đứng đầu, ngài có thể là không biết, tuy nhiên chúng ta Long Tổ người làm không phải là cái gì kinh thiên động địa đại sự, nhưng cũng là xuất sinh nhập tử chuyện tình, trong đó huynh đệ, đều là theo chúng ta kề vai chiến đấu người, là chúng ta đáng tin cậy huynh đệ, ngươi như vậy một cứu, chính là đã cứu chúng ta thân nhân !”

Hán tử kia hô nói.

Liễu vân lộ ra một tia ngạc nhiên, hắn không nghĩ tới, Long Tổ người trong lúc đó cảm tình như thế sâu

“Tốt lắm, tất cả mọi người tản a, ta nên nghỉ ngơi một chút !”

Một hồi lâu, liễu vân mới nhẹ nhàng thở ra, lớn tiếng kêu.

Mọi người vừa nghe, căn bản không dám ở nơi này ở lâu, sợ quấy rầy liễu vân nghỉ ngơi, vội vàng mời đến mọi người tản ra, bất quá đại bộ phận mọi người tuôn hướng chữa bệnh phòng, kể cả những kia Long Tổ các thầy thuốc.

Có vài tên nhiệt tâm tổ viên mời đến liễu vân đi trước nghỉ ngơi .

Bất quá, vừa mới tiến nghỉ ngơi , theo đuôi tới Thu Nhược Thủy cùng tiểu tử liền cũng bước tiến đến.

“Có thể hay không quấy rầy ngươi nghỉ ngơi?”

Thu Nhược Thủy đứng ở cửa ra vào hỏi.

“Có chuyện gì mà nói, nói thẳng thì tốt rồi” Liễu vân uống một hớp, cười nói.

Thu Nhược Thủy gò má ửng hồng, chần chờ một lát, có chút nhăn nhó đi đến liễu vân trước mặt, nói nhỏ:“Liễu vân, cám ơn ngươi cho ta làm đây hết thảy”

“Ngươi là mây di chuyển người, chính là ta người, đây là ta phải làm !”

“Ngươi người của ngươi? Dạ dạ sao?” Thu Nhược Thủy gò má hồng rất đẹp .

“Lão đại, những kia Long Tổ mọi người khôi phục bình thường sao?” Tiểu tử bu lại, vội hỏi.

“Ừ, đều không việc gì!”

“Wow/Wase, lão đại, ngươi làm như thế nào? Đây là cổ võ trị liệu pháp sao? của ngươi cổ võ tu vi rốt cuộc nhiều cao? Có thể hay không một quyền đánh xuyên qua Địa Cầu a?”

“Nếu như Địa Cầu chỉ có trứng gà lớn như vậy, có thể!”

“”

“Tốt lắm, hiện tại vấn đề giải quyết, tiểu tử, chúng ta không có việc gì !!”

“Này như nước đâu?”

“Đẳng mở gia người tới a!” Liễu vân đạm cười.

“Mở gia người tới?”

“Đúng! ta cố ý phế bỏ mở nguyên khánh hai tay, chính là muốn mở gia để van cầu ta, tin tưởng lúc này đây, như nước vấn đề cũng có thể một lần vất vả suốt đời nhàn nhã! Từ nay về sau mở nguyên khánh sẽ không tìm ngươi phiền toái!”

“Thật thật sao??”

Thu Nhược Thủy sững sờ, chợt trên mặt lộ ra vẻ vui mừng.

“Nói là nói như vậy, bất quá ta còn là không đề nghị ngươi tiếp tục đứng ở Kinh Thành, dù sao mở nguyên khánh ta tạm thời còn không muốn giết hắn, mà hắn không chết, như trước sẽ có uy hiếp, hắn người này kiệt ngạo tự đại, lại không nghe theo người khác khuyên can, nếu như hắn chơi hiểm , cái này khó làm , ngươi tốt nhất tạm thời tại cái khác địa phương ngây ngốc một khoảng thời gian, sau đó lại trở lại kinh thành!”

“Vì cái gì?”

“Hẳn là vượt qua một khoảng thời gian, hắn sẽ đối với nữ nhân mất đi hứng thú !”

“A?”

Hai nữ bị liễu vân mà nói nói đầu đầy sương mù.

Đốc đốc đốc.

Lúc này, nghỉ ngơi gian cửa bị gõ vang.

Tiểu tử vội vàng chạy tới Khai Môn, đã thấy phó tổ trưởng Ngô Thành đứng ở cửa ra vào.

“Tự nhiên đứng đầu, mở bộ trưởng đến đây, hy vọng có thể cùng ngươi vừa thấy, hiện tại đang tại phòng khách chờ, nếu như ngài dễ dàng, có thể không tiến đến?”

Liễu vân nghe vậy, trực tiếp đứng dậy, cười nhạt một tiếng:“Vậy được rồi, chúng ta đi!”

Gặp liễu vân đáp ứng như thế thống khoái, Ngô Thành đều có chút ngoài ý muốn .

“Như nước, ngươi đi theo ta, tiểu tử, ngươi ở nơi đây chờ ta!”

“A hảo, lão đại, các ngươi phải cẩn thận a!”

Tiểu tử vội hỏi.

“Yên tâm đi, không có chuyện gì!”

Liễu vân thanh nói, tiếp theo cùng Ngô Thành, Thu Nhược Thủy cùng nhau triều hội nghị thất bước đi.

Một lát sau.

Phòng họp cửa bị đẩy ra.

Bên trong đứng, ngồi không ít người, đương nhiên, còn có một nằm , thì phải là không ngừng kêu rên, sắc mặt tái nhợt vô cùng mở nguyên khánh.

Hắn nằm tại một cái trên băng ca, con mắt đóng chặt, thống khổ cảm giác phù hiện ở trên mặt.

Bất quá, liễu vân cũng không có quá mức chú ý hắn, ngược lại tầm mắt đã rơi vào đứng ở bên cạnh hắn lão giả kia trên người.

Lão già khí tức trên thân lập loè, phiêu hốt bất định, đã đến một cái rất khủng bố tình trạng .

“Vị này chính là tự nhiên đứng đầu a!!”

Lúc này, trên ghế ngồi đứng lên nhất danh song tấn vi bạch, đang mặc đường giả nam tử, nam tử cùng mở nguyên khánh lớn lên có vài phần tương tự, hai đầu lông mày mịt mờ trước chút ít lệ khí, hai mắt sáng ngời có thần, thần sắc không giận tự uy.

Liễu vân âm thầm mắt nhìn đồng dạng đứng lên Long Thần, thấy hắn nhìn về phía người này ánh mắt có vài phần công tôn kính, liền biết người này là ai.

“Ta chính là, không biết các hạ là người phương nào?” Liễu Vân Minh biết còn cố hỏi nói.

“Tại hạ khai thiên văn!! Hạnh ngộ !” Khai thiên văn đã đi tới, hướng về phía Thu Nhược Thủy gật gật đầu, sau đó hướng liễu vân vươn tay.

Chỉ là, liễu vân cũng không có nắm, ngược lại đặt mông ngồi ở trên ghế dựa, cười lạnh liên tục:“Nói như vậy, ngươi chính là mở nguyên khánh phụ thân rồi?”

Khai thiên văn hơi nhíu lông mày, xấu hổ đưa tay thu trở về, nhẹ gật đầu:“Nguyên khánh mạo phạm ngài, hôm nay thiên văn tới đây, chính là vì thay mặt khuyển nhân hướng ngài cùng cá không phải!”

“Thiên văn huynh, tại ngươi thay con của ngươi hướng ta đạo xin lỗi trước, ta có thể không hỏi trước ngươi một vấn đề?”

“Xin hỏi!”

“Hỏi vấn đề khả năng sẽ có chút ít thương ngươi, mời ngươi không nên tức giận!”

“Tự nhiên đứng đầu nhưng nói không sao!”

“Tốt lắm!” Liễu vân nhẹ gật đầu, vẻ mặt thành thật:“Xin hỏi thiên văn huynh, nếu như ta muốn truy cầu lão bà ngươi, lão bà ngươi không đáp ứng, sau đó ta liền dùng sức mạnh , cưỡng chế đem nàng đã nắm đến đùa bỡn, xin hỏi ngươi biết làm ra cái dạng gì phản ứng?”

“”

Khai thiên văn vừa nghe cái này vấn đề, lập tức sửng sốt, sắc mặt một hồi lục một hồi bạch.

Hiện trường người kể cả Long Thần cũng ngây người.

Vấn đề này cũng quá xấu hổ đi?

“Ta nghĩ, thiên văn huynh nhất định là muốn đem ta bầm thây vạn đoạn a?”

Liễu vân dựa vào cái ghế cười nói.

“Thu Nhược Thủy tiểu thư cùng tự nhiên đứng đầu?”

“Đúng, nàng xem như nữ nhân của ta, cho nên, ta như vậy đối nguyên khánh, cũng đã rất không tồi , nếu như đổi lại những người khác, ngươi cảm thấy nguyên khánh còn có thể sống được sao?”

Liễu vân khóe miệng vỡ ra, lộ ra một bộ thâm ý cười.

“Liễu Liễu vân? Ngươi đang ở đây nói cái gì?”

Bên cạnh Thu Nhược Thủy nghe nói như thế, toàn thân run lên, nhỏ giọng nói ra, này thi đấu tuyết loại trắng nõn gò má nhiễm lên một tầng như như yên chi hồng nhuận.

“Ngu ngốc, đây là giúp ngươi chớ, bọn họ biết rõ ngươi là nữ nhân của ta, cũng không dám đối với ngươi ra sao!! Chỉ nói là cho bọn hắn nghe, đừng coi là thật là được!”

Liễu vân nói khẽ.

Thu Nhược Thủy trừng mắt nhìn, lập tức hiểu rõ rồi, liễu vân đây là dùng năng lượng của hắn bảo vệ mình.

Lần đầu, Thu Nhược Thủy trong nội tâm phát lên một cổ sôi trào mà dậy cảm giác an toàn, loại cảm giác này rất mãnh liệt, làm cho nàng thập phần không muốn xa rời.

Liễu vân lời nói này làm ra một cái dẫn dắt tác dụng, thế cho nên mọi người chủ quan ý thức cho rằng liễu vân phế bỏ mở nguyên khánh hai tay là chuyện đương nhiên, mà khai thiên văn muốn coi đây là căn cứ làm cho liễu vân trị hết mở nguyên khánh hai tay, cũng trở nên không có khả năng , ít nhất hắn khó có thể mở miệng.

“Tự nhiên đứng đầu, lời tuy nhưng nói không sai, bất quá như ngươi vậy cũng có đều rời đi chủ đề, cố ý vặn vẹo sự thật bộ dạng! Hiện tại chặt đứt hai tay chính là mở nguyên khánh, tuy nhiên nguyên khánh lần này xác thực xông hạ tai họa, bất quá may mà chính là, Thu Nhược Thủy tiểu thư cũng không có tổn thương, nhiều lắm là nhận lấy chút ít kinh hãi! Cho nên sai lầm lớn không đúc, cái này tội, cũng đương nhiên nhẹ một chút mới là, chặt đứt hai tay, đối cổ võ giả mà nói quả thực so với chết còn khó chịu hơn, như vậy trừng phạt, quá mức trầm trọng!”

Long Thần mở miệng nói.

Rất rõ ràng, hiện tại Long Thần là đứng ở mở gia bên này, dùng Long Thần lập trường, tự nhiên là nghĩ hai bên cũng không đắc tội.

Bất quá, hắn lời nói này lại làm cho liễu Vân Sinh tức giận.

“Long thần đại nhân, nếu là như vậy, vậy ý của ngươi là chính là nói, hắn mở nguyên khánh muốn làm chuyện sai không có thành công, liền không cần phải tiếp nhận trừng phạt rồi? như thành công, này trừng phạt lại có cái gì dùng?? Huống chi lúc này đây là ta ra mặt, nếu như ta không ra mặt! Tình huống lại sẽ là như thế nào?? Cái này trừng phạt chỉ là cảnh cáo, cảnh cáo hắn mở nguyên khánh, đừng tưởng rằng nhà mình là cổ võ thế gia, đừng tưởng rằng nhà mình có quyền thế là được vô pháp vô thiên, muốn biết được thiên ngoại hữu thiên! Nhân ngoại hữu nhân!!”

“Cái này” Long Thần lập tức ngậm miệng.

Mà khai thiên văn trên mặt cũng hết sức khó coi, nhưng hắn vẫn cố nén trước, không dám lên tiếng.

“Tốt lắm! Nếu như không có chuyện gì mà nói! Vậy thì thứ cho Liễu mỗ người không phụng bồi ! Ta còn có việc, cáo từ!”

Nói xong, liễu vân liền đứng lên, lôi kéo Thu Nhược Thủy chuẩn bị rời đi.

Nhưng, khi hắn vừa tới gần cửa ra giờ, một cái mau lẹ thân ảnh đã rơi vào trước mặt của hắn, ngăn chặn đại môn đường.

Xem xét, đúng là một ít thẳng đứng ở mở nguyên khánh lão giả bên cạnh.

Lão già hai mắt kiên nghị, thân hình còng xuống, nhưng khí tức kinh người cường đại, hắn một tay giơ lên, ngăn đón liễu vân, khàn khàn mà tang thương thanh âm toát ra.

“Tự nhiên đứng đầu xin dừng bước! Mời làm thiếu gia nhà ta trị thương!”

Đổi mới nhanh không bắn ra cửa sổ tinh khiết văn tự

uu đọc sách [www.uukanshu.com]

Chương 1099: 1 một tay

[ đổi mới thời gian: So với tung hoành muộn đổi mới một giờ ]

[ võng du chi đệ nhất thiên hạ qq bầy:238189; Chúc Dung Chi Tí p bầy:2734885; YY:30919166 ]

[ võng du chi đệ nhất thiên hạ a:m ]

Hi vọng mọi người xem hết chương và tiết sau, có thể đi vào đến [ võng du chi đệ nhất thiên hạ ] tung hoành trang sách cho duy trì, hoa vài phút đăng kí cá tài khoản. Ngài từng cái điểm kích, từng cái sưu tầm, mỗi một trương vé mời, đề cử, mỗi một điều bình luận, đều là đối với hỏa thần lớn lao duy trì, cũng là hỏa thần sáng tác động lực. Làm hết sức, chính là mồi lửa thần thật to tốt nhất duy trì

==========

Lão già đột nhiên chặn lại, làm cho hiện trường bầu không khí trong nháy mắt căng thẳng..

Rất có vài phần tiễn nỗ bạt trương hương vị.

“Tránh ra!”

Liễu vân đạm nói.

“Xin ngài trước trị liệu hảo thiếu gia nhà ta thương thế!”

Lão già ánh mắt kiên định, thanh âm leng keng.

“Nếu như ta không y đâu? Ngươi có thể cầm ta như thế nào?”

Liễu vân đạm hỏi.

“Như vậy thỉnh thứ lỗi, các hạ nếu muốn đi ra cái này môn, chỉ có thể theo lão hủ trên thi thể bước qua đi rồi!”

Lão già thấp giọng nói, tuy nhiên thanh âm cung kính, nhưng giọng điệu kiên định.

Chỉ là.

Hắn lời này vừa dứt hạ, một con tựa như cứng như sắt thép tay mau lẹ vô cùng véo tại trên cổ của hắn, cái này tay nhanh chóng độ nhanh đến không có yên lòng, mặc dù hắn cổ võ tu vi đạt tới một cái kinh thế giật mình tục tình trạng, lại cũng chống đỡ không được cái này tốc độ tay.

Cái này không chỉ là năng lực cá nhân chỗ đạt tới tốc độ tay, thậm chí còn thúc dục đại lượng lĩnh vực năng lượng.

Lão già cả kinh, vội vàng vũ động hai tay, hai tay thành đao, mà lại tại liễu vân kháp cổ của hắn bả vai.

Nhưng mà vài cái quá khứ, bả vai bất động không dao động, căn bản khó có thể rung chuyển.

“Dừng tay!”

Thấy vậy tình huống, khai thiên văn cấp hô.

“Tự nhiên đứng đầu, có chuyện hảo thương lượng, không nên cử động nộ!”

Long Thần cũng trở về qua thần trí, kêu gọi liên tục.

Mở gia cổ võ giả môn khẩn trương vây quanh tới, nhưng ai cũng không dám xằng bậy, liễu vân như vậy một tay, đã làm cho bọn họ hiểu rõ mình cùng hắn chênh lệch.

Liễu vân tiện tay một ném, lão già bay thẳng đến bên trong bay đi, hắn vội vàng một cái xoay người, hai chân rơi trên mặt đất, nhưng thân thân thể trên này còn sót lại lực lượng như trước kéo theo hắn liên tiếp lui về phía sau, cho đến gặp trở ngại mới ngừng.

Lão già sắc mặt khó coi, hắn biết rõ liễu vân lưu thủ , hắn cũng tuyệt đối không nghĩ tới, cái này trong truyền thuyết tự nhiên đứng đầu, thực lực thật không ngờ khủng bố.

“Mở gia người, có phải là cảm thấy ta rất khỏe khi dễ?”

Liễu vân xoay người, chằm chằm vào lão nhân kia, đột nhiên hai mắt ngưng tụ, một cổ lục quang nổi lên.

Phốc suy.

Chỉ thấy lão giả kia trong lúc đó yết hầu ngòn ngọt, một ngụm chước nóng máu tươi phun tới.

Bốn phía không người nào không biến sắc.

Mà ngay cả khai thiên văn cũng lớn ăn cả kinh.

“Ta muốn giết ngươi, dễ dàng, chỉ bằng ngươi cũng muốn ngăn lại ta??”

Liễu vân lạnh nhạt nói, xoay người đi ra cửa.

Long Thần không hề ngôn ngữ, làm cùng liễu vân cùng cấp bậc tồn tại, hắn hiểu được liễu vân lúc này là thật tức giận, nếu không cũng sẽ không tùy tiện triển lộ ra năng lượng chi lực.

Nhưng, khai thiên văn cũng không hết hy vọng , hắn ba lượng bước qua đi, lại lần nữa ngăn ở liễu vân trước mặt.

“Như thế nào? Thiên văn huynh, ngươi có phải hay không cho rằng là ngươi mà nói ta liền không dám ra tay?”

Liễu vân khóe miệng giơ lên nụ cười dử tợn, thản nhiên nói.

Long Thần sắc mặt đại biến, lo lắng vô cùng:“Tự nhiên chi chủ, ngài có thể ngàn vạn không thể làm bị thương hắn a!”

Dùng Long Thần đối liễu vân hiểu rõ, không được hắn thực biết làm ra cái gì quá kích cử động.

Đã thấy lúc này, khai thiên văn đột nhiên phù phù một tiếng hai đầu gối quỳ xuống, gõ tại liễu vân trước mặt.

Mọi người ngây người.

Long Thần cũng hóa đá .

Đừng nói bọn họ, mà ngay cả liễu vân cũng thầm giật mình.

Hắn vội vàng nâng dậy khai thiên văn, trầm giọng nói:“Thiên văn huynh, ngươi làm cái gì vậy?”

“Thiên văn không biết tự nhiên đứng đầu có hay không con nối dòng, nhưng hi vọng tự nhiên đứng đầu xem tại vì người cha mẹ phần trên, cứu cứu nguyên khánh a!! Mở gia làm cổ võ thế gia, nguyên khánh làm mở gia chi người, nếu không hai tay, đời này thì xong rồi! Tự nhiên đứng đầu, thiên văn ở chỗ này hướng ngài dập đầu bồi tội, xin ngài cứu cứu nguyên khánh a! Cứu cứu hắn a!!”

Nói xong, khai thiên văn không để ý liễu vân ngăn trở, lại lần nữa quỳ xuống.

Bất quá lúc này đây, liễu vân không có lại ngăn trở hắn.

“Làm người cha mẹ? A, thật sự là đáng thương thiên hạ cha mẹ tâm a!”

Liễu vân lắc đầu cười:“Bất quá, ngươi có thể tưởng tượng qua ngươi này nhi tử đời này làm nghiệt sao? ngươi có thể tưởng tượng qua những kia bị hắn hại qua người cha mẹ cảm thụ sao?”

Khai thiên văn sững sờ, há to miệng, không biết như thế nào hồi đáp.

“Ta nhưng thương ngươi, ai tới đáng thương bọn họ? Tuy nhiên Liễu mỗ người không phải là cái gì người lương thiện, nhưng tự nhiên chi đạo, chính là công thiện ngang hàng, ta có thể cứu mở nguyên khánh, người nào đi cứu này chút ít bị hắn làm hại người? Hơn nữa, ngươi thân là người phụ, tại ngươi đứa con làm sai sự thời điểm vì cái gì không đứng ra ngăn lại? Vì cái gì nhất định phải đến con của ngươi thừa nhận trừng phạt thời điểm đứng đi ra vì hắn cầu tình? Ngươi không biết là như vậy quá thật đáng buồn sao?”

Liễu vân tiếp tục chất vấn.

Khai thiên văn đã mất lời nói có thể nói, một đôi thâm thúy trong mắt chỉ còn lại có lệ.

“Cha đừng đừng cầu hắn ta ta cùng lắm thì không cần phải hai tay cha, ngươi đứng lên”

Trên băng ca mở nguyên khánh muốn đứng dậy, nhưng mà gian nan vô cùng, hắn suy yếu thanh âm chậm rãi nhẹ nhàng ra .

“Ngươi câm miệng!!”

Khai thiên văn giận dữ mắng mỏ.

Mở nguyên khánh gắt gao cắn răng, không hề lên tiếng.

“Bất quá thiên văn huynh, khó được ngươi như thế thân phận cũng nguyện mục đích ta quỳ xuống, chỉ là điểm này, không thể không khiến người bội phục!”

Liễu vân lại lần nữa đở dậy khai thiên văn, nhưng trên mặt không có thật sao biểu lộ.

“Ta không phải là cái gì vô cùng nhân ý người, đã như này, ta có thể đáp ứng vi mở nguyên khánh trị hết, nhưng là, ta chích trị một tay!!”

“Một tay?”

Long Thần nhíu mày.

“Đúng!”

Liễu vân đạm nói.

“Này cái tay còn lại làm sao bây giờ?”

Khai thiên văn vội hỏi.

“Nhìn hắn từ nay về sau biểu hiện a, như vẫn là như vậy vi không phải làm bậy, tự nhiên sẽ không trị liệu, nếu như có thể hối cải để làm người mới, vậy là tốt rồi nói!”

“Đa tạ! Đa tạ ngài, tự nhiên đứng đầu, thiên văn một chắc chắn hảo hảo giáo dục khuyển nhân, tuyệt sẽ không lại làm cho hắn vi không phải làm ngạt!”

Khai thiên văn vội vàng nói ra, một tấm tiều tụy mặt, cũng rốt cục hiện ra vẻ tươi cười.

Mở nguyên khánh như trước mặt mũi tràn đầy vẻ giận dữ, bất quá liễu vân không có đáp để ý đến hắn, trực tiếp đi qua bắt đầu khám và chữa bệnh.

Đề cao quá trình, mở nguyên khánh đau gào khóc kêu to, thanh âm thê thảm làm cho người ta thẳng run rẩy.

Mà cái kia chích đứt gãy cánh tay trái, bắt đầu nổi dọn ra đại lượng tự nhiên khí tức, này cánh tay chỗ huyết nhục, lại tại dùng thịt mắt có thể thấy được tốc độ đề cao, sinh trưởng, thẳng gọi người bên ngoài thán phục không thôi.

Một hồi lâu, liễu vân mới ngừng lại được.

Mà này mở nguyên khánh cũng đình chỉ gầm rú, bất quá, cũng không phải không đau đớn, mà là người đã đau bụng kinh ngất đi thôi.

“Tự nhiên lực lượng quả nhiên không thể tầm thường so sánh!!”

Bên hông Long Thần lộ ra một bộ vẻ khâm phục.

Mà khai thiên văn trong lòng cũng là âm thầm khiếp sợ, so với cổ võ, lĩnh vực năng lượng cũng không phải thường nhân có thể tưởng tượng .

Một con phảng phất tân sinh loại trắng nõn cánh tay xuất hiện ở mở nguyên khánh trái trên cánh tay, liễu vân thở hắt ra.

“Đa tạ! Đa tạ ngài!”

Khai thiên văn kinh hỉ liên tục, vội vàng nói tạ.

Liễu vân khoát tay áo, không nói chuyện, xoay người rời đi.

Khai thiên văn không dám chậm trễ, vội vàng đưa tiễn liễu vân, một đường không ngừng nói lời cảm tạ.

Mở gia nhân thủ bề bộn chân loạn đem cáng khiêng đi.

Sự tình rất nhanh liền chiếm được giải quyết. Phòng khách trong, chỉ để lại Long Thần còn có tổ trưởng Lý Thanh long.

Tự liễu Vân Ly mở sau, sắc mặt của hắn cũng dần dần khó thoạt nhìn, cau mày, suy nghĩ trước cái gì.

“Long thần đại nhân, ngài làm sao vậy?”

Lý Thanh Long chú ý hỏi.

“Không ổn a, không ổn”

Long Thần thở dài.

“Như thế nào không ổn rồi?”

“Liễu vân hành động này, để cho ta cảm thấy bất an a!”

Long Thần lắc đầu nói.

Lý Thanh Long có chút nắm lấy không thấu, suy tư.

Long Thần nhìn hắn một cái, đạm nói:“Liễu vân chích trị một tay, mà không phải hai con, ta nghĩ, chỉ sợ không phải xem tại khai thiên văn quỳ xuống phần trên! Chỉ sợ, hắn là có khác mục đích a!”

“Điều này có thể có mục đích gì?”

Lý Thanh Long cười cười, đột nhiên, một cái ý niệm xẹt qua hắn trong óc, tiếu dung cứng đờ: “Chẳng lẽ??”

“Đúng!”

Long Thần nhẹ gật đầu:“Kiềm chế mở gia hoặc là nói, coi đây là cắc!! Khống chế mở gia!”

“Mở bộ trưởng cũng không phải hời hợt hạng người! Tự nhiên đứng đầu há có thể dễ dàng như vậy khống chế hắn?”

Lý Thanh Long còn là cảm giác không thể tưởng tượng nổi. 

“Nếu như nói khai thiên văn không có tìm tới, không có hạ quỵ, có lẽ liễu vân sẽ không để ý tới mở nguyên khánh chết sống! Nhưng khai thiên văn liền tôn nghiêm đều buông xuống, cam tâm cho một cái vãn bối quỳ xuống! Tuy nhiên liễu vân vi tự nhiên đứng đầu, nhưng khai thiên xăm mình vi mở gia gia chủ, thân phận cũng tuyệt đối sẽ không so với liễu vân thấp, bởi vậy có thể thấy được, mở nguyên khánh đi ngược chiều thiên văn mà nói là cỡ nào trọng yếu!”

“Mở gia con nối dòng không ít, theo ta được biết, mở bộ trường còn có hai cái hài tử a, vì cái gì đối con lớn nhất mở nguyên khánh coi trọng như vậy??”

“Cái này ta liền không được biết, liễu vân người này rất đáng sợ! Hắn nhạy cảm phát giác được mở nguyên khánh tại khai thiên văn trong lòng đặc biệt địa vị, bởi vậy ra tay! Tận lực thả ra dụ mồi, khai thiên văn tuy không phải hời hợt hạng người, nhưng mà tại loại này chuyện huống hạ, hắn không có lựa chọn!!”

Long Thần hít và một hơi, đạm nói:“Thanh Long!”

“Đại nhân!”

“Ngươi đi dò tra mở nguyên khánh, ta cuối cùng cảm thấy hắn tựa hồ cùng khai thiên văn cái khác hai đứa con trai bất đồng, hảo hảo điều tra thêm hắn chỗ nào bất đồng!!”

“Là, đại nhân!”

“Mặt khác hay là muốn tìm tốt hơn tay chằm chằm vào liễu vân, hi nhìn hắn cuối cùng còn là hữu a!”

“Là!”

Giải quyết mở gia chuyện tình, liễu vân liền cùng Thu Nhược Thủy và tiểu tử ly khai Long Tổ.

“Cái gì? Trị cho ngươi tốt lắm khai thiên văn một con cánh tay?”

Tiểu tử sửng sốt:“Lão đại, ta nhớ được ngươi tựa hồ bả tay của hắn cho”

“Cổ võ cũng đã đã cường đại đến loại tình trạng này sao?”

Thu Nhược Thủy cũng sửng sốt.

Liễu vân cười cười, không nói chuyện, ngồi tiểu tử xe chạy tại trên đường phố.

“Bất quá lão đại ngươi tại sao phải trị người nọ cặn bã a? Hẳn là làm cho hai tay của hắn đều không, liền ‘Triệt’ cũng không thể ‘Triệt’, nhìn hắn từ nay về sau còn như thế nào hại người!”

Tiểu tử có chút tức giận không đều.

“Trị hắn một tay, nhưng thật ra là bắt lấy mở gia!! Mở nguyên khánh tại mở gia địa vị tựa hồ không giống với, khai thiên văn cực kỳ coi trọng, nếu không cũng sẽ không như thế cưng chiều! Huống chi, cho dù trị hắn một con cánh tay, đó cũng là không làm nên chuyện gì , này cái cánh tay thoạt nhìn như mới sinh vậy, kỳ thật trong bộ rất nhiều huyết quản cơ nhục đều không có sinh trưởng hoàn toàn, sơ kỳ xem xét cảm giác không đến, đến viết sau, vận dụng cổ võ một khi sức thừa nhận đạo qua cường, liền có cơ nhục xé rách huyết quản vỡ vụn hậu quả, cho nên nói, hắn cái này cánh tay vẫn không thể dùng cổ võ!”

Liễu vân cười nói.

Hai nữ nghe vân lí đến trong sương mù đi , có chút không quá hiểu rõ.

Liễu vân cũng lười được nói tiếp .

Huống chi, hắn từ đầu đến cuối, không có ý định thật sự buông tha mở nguyên khánh, tuy là trị hết, nhưng trong đó khác giấu huyền cơ.

Tiểu tử đem Thu Nhược Thủy đưa đến nhà trọ, liền tính toán cách mở.

Bất quá Thu Nhược Thủy lại yêu cầu hai người trong phòng ngồi một chút, đến đều đến đây, ít nhất được uống chén trà đi, hơn nữa liễu vân lúc này đây cứu hai nữ, Thu Nhược Thủy trong nội tâm vô cùng cảm kích.

Chỉ là.

Đương Thu Nhược Thủy mở ra nhà trọ đại môn giờ, trước mắt cảnh giống như lập tức làm cho ba người ngây ngẩn cả người

[ không đãi hết tục ]

==========

Tới gần chút nữa, lại gần điểm.

Chính là bởi vì càng là ngươi cho là mình thấy được, lại càng dễ dàng giấu diếm được cặp mắt của ngươi.

Cũng bởi vì bị xem tới được , ngươi đang xem , kỳ thật chỉ là ánh mắt của ngươi tại loại bỏ tin tức, cũng giải thích, truyền lại đưa cho ngươi đại não.

Mà công tác của ta?

Chính là xin vui lòng nhận cho các ngươi sở ban tặng lễ vật của ta --- chú ý của các ngươi lực.

Sau đó dùng nó lừa gạt các ngươi hai mắt.

==========

“w u see me”

==========

@ mê võng nhân sinh 175 @ hiểu nhau de tuế nguyệt @ cầm ca gấm sắt

#x270e;﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏

Cao

Đầu thấp

Đại điều chạy

Khí xa phóng cuồng

Trên hoa dương túm

Đương có khí huyễn

Lần trong có khốc

, hàm sâu xâu

. Độ tạc

, thiên

. ﹏﹏﹏﹏﹏#x270d;

-- đến từ cao đoan đại khí cao đẳng lần hộ khách đầu

uu đọc sách [www.uukanshu.com]

Chương 1100: Mảnh nhỏ thời đại

Chỉ thấy trong căn hộ rỗng tuếch, thật là làm không đến .

“Bị tặc sao?” Tiểu tử ấp úng nói.

“Tặc hội cả gốc chiếc đũa đều lấy đi?”

“Khó nói!”

“Hẳn không phải là!”

Thu Nhược Thủy thở dài, nói:“Có thể là trù tính công ty nguyên nhân!”

“Vi ước bồi thường sao?”

“Tám chín phần mười , ta còn phải đi thang pháp viện, cùng công ty đem chuyện này hảo hảo giải quyết hết!”

Thu Nhược Thủy giận dữ nói.

“Ngươi chuẩn bị rời đi giới giải trí sao?”

“Ừ! Cũng đã không có gì quyến luyến , hiện tại thầm nghĩ an phận làm chuyện mình muốn làm, mà không phải làm một cái sinh hoạt khôi lỗi!”

Thu Nhược Thủy nói.

Tiểu tử doanh doanh cười:“Ta duy trì ngươi!”

“Cám ơn!”

Thu Nhược Thủy mỉm cười, trong lòng ấm áp , nàng xoay người lại, hướng về phía liễu vân nói:“Liễu vân, lúc này đây, thật sự rất cảm tạ ngươi, nếu như từ nay về sau có cần ta hỗ trợ, thỉnh cứ việc phân phó! Tuy nhiên ngươi khả năng hội không cần phải ta...”

“Đừng có khách khí như vậy, đều là người một nhà sao!” Liễu vân ha ha cười, nhưng lời vừa ra khỏi miệng, lại cảm giác không đúng.

Thu Nhược Thủy nhẹ nhàng cười, không có nói nữa.

Rất nhanh, Thu Nhược Thủy cùng trù tính công ty giải ước, mà nàng ẩn lui tin tức, cũng lập tức đưa tới giới giải trí sóng to gió lớn, bất quá bởi vì mở gia nguyên nhân, trù tính công ty không muốn sẽ cùng Thu Nhược Thủy giải ước, bản bọn họ hướng Thu Nhược Thủy tạo áp lực, chính là bởi vì mở gia, mà bây giờ mở gia buông tay, không hề khó xử Thu Nhược Thủy, bọn họ như thế nào tùy ý Thu Nhược Thủy người như vậy khí siêu sao rời đi? Cho nên lần nữa năn nỉ, nhưng giờ phút này, Thu Nhược Thủy tâm ý đã quyết, tại tiền trả một số lớn vi ước kim sau, liền một mình quay trở về Thu gia.

Giải quyết Thu Nhược Thủy chuyện tình, liễu vân cũng trực tiếp dẹp đường hồi phủ, trở lại rộng sâu.

“Cái gì? Nàng... Nàng đi trở về?”

Vừa về đến trong nhà, liễu tinh khiết nhân liền vẻ mặt kinh ngạc nhìn xem liễu vân.

“Đúng vậy!” Liễu vân không giải thích được nhẹ gật đầu:“Tinh khiết nhân, ngươi không phải phản đối nàng ở chỗ này ở sao? hiện tại nàng đi trở về, ngươi hẳn là thật cao hứng mới đúng? Nhìn ngươi thế nào bộ dạng..... Ngươi làm sao vậy?”

“Không có.. Không có gì, ta đương nhiên.. Cao hứng a!”

Liễu tinh khiết nhân vội hỏi, gò má ửng hồng, trong mắt lại xẹt qua vẻ thất vọng.

Liễu vân xem hồ nghi, nhưng liễu tinh khiết nhân cũng đã chẳng muốn lại giải thích cái gì, trực tiếp trở về phòng, cũng không nhìn hắn.

Liễu vân thấy thế, khe khẽ thở dài, cũng một mình phản hồi trong phòng của mình, chỉ là vừa đi vào, Tiêu Nguyệt này ấm áp kiều khu liền đánh tới.

Nàng không nói hai lời, bàn tay nhỏ bé hướng liễu vân phía dưới tìm kiếm.

“A...”

Liễu vân run lên.

“Hoàn sinh long sống hổ sao! Ta nghĩ đến ngươi bị này hai nữ nhân ép khô !”

Tiêu Nguyệt trừng mắt nhìn liễu vân, sau đó bắt đầu giở trò.

“Uy, lão bà, ngươi đừng hiểu lầm, nói các nàng chỉ là thế lực ta thành viên, làm lão đại, ta hẳn là giúp đỡ các nàng, ngươi đừng ăn cái này dấm chua a, chúng ta nhưng mà cái gì đều không phát sinh!”

Liễu vân bất đắc dĩ nói.

“Ai biết ngươi! Đến đây cá Hắc Quả Phụ/Black Widow, lại đây một lớn một nhỏ! Vạn nhất đã xảy ra chút gì đó, ta làm sao bây giờ?” Tiêu Nguyệt khẽ nói, nhưng nói nói, khóe mắt liền tràn ra chút ít lệ .

Liễu vân nhìn thấy, lập tức trong lòng tê rần.

Đúng vậy a, hắn luôn quên Tiêu Nguyệt cảm thụ.

Mặc dù nữ nhân này rất đại độ, nhưng nàng rốt cuộc là nữ nhân, cho dù có độ lượng, vậy cũng có một hạn độ, vượt qua cái này hạn độ, mặc dù là nàng cũng sẽ chịu không được....

“Thực xin lỗi, Nguyệt Nhi!” Liễu vân ôm chặc trước nữ nhân, đem nàng ôm thật chặc:“Ngươi yên tâm đi, ta liễu vân thề, đời này quyết không phụ ngươi!”

Tiêu Nguyệt không có lên tiếng, chỉ dùng hành động để diễn tả mình tâm ý.

Cảm nhận được Tiêu Nguyệt đến từ đáy lòng tràn đầy ý nghĩ - yêu thương, liễu vân cũng không cự tuyệt, chỉ có thể dùng sức toàn lực, hảo hảo yêu nữ nhân này.

Rất nhanh, trong phòng liền vang lên trận trận dồn dập mà kiều miên tiếng rên rỉ.

......

......

[ Huyền Giới ] nước Mỹ chiến khu.

Ầm ầm......

Một cái trong suốt long lanh đại môn, tại nhất danh khoác áo choàng, dáng người cường tráng ngoạn gia trước mặt mở ra.

Ngoạn gia toàn thân vết thương chồng chất, một đôi mục huyết hồng vô cùng.

Khi hắn sau lưng, là vô số tàn phá thi thể, có ngoạn gia , cũng có quái vật .

Có thể đi đến một bước này, toàn bộ nhờ những kia chết đi ngoạn gia tương trợ, nhưng cuối cùng, hắn còn là đi tới một bước này.

Hắn hít và một hơi, hướng trong cửa lớn đi đến, bên trong vốn là một mảnh đen kịt.

Nhưng, khi hắn tiến vào trong nháy mắt, đột nhiên tuôn ra đại lượng bạch quang, tiếp theo, một cái bạch ngọc điện phủ ánh vào trong mắt của hắn.

Mà ở này điện phủ trung ương, một tòa không cao trên bàn, một miếng lòe lòe tỏa sáng hòn đá nhỏ khối yên tĩnh nằm.

Anh quốc chiến khu.

Nhất danh mặc khôi giáp kỵ sĩ không kịp thở chạy trốn.

Khi hắn sau lưng, là một đám đuổi bắt hắn ngoạn gia.

Tựu tại mấy phút đồng hồ trước, hắn làm thịt một cái cưỡng chế cướp đoạt luyện cấp điểm người, tuy nhiên loại chuyện này tại [ Huyền Giới ] trung nhìn quen lắm rồi, nhưng hắn không được phép có người cầm cường lăng yếu.

Đã không có trốn đường, trước mặt là khe núi, bờ bên kia cách này chừng hơn mười mét rộng, dựa theo hắn trước mặt tu vi, yếu phóng qua cái này hơn mười mét, thập phần cố hết sức.

Có thể phía sau người đã trải qua đuổi theo.

Vì không hướng ác thế lực khuất phục, kỵ sĩ cuối cùng lựa chọn thử một lần, thả người nhảy lên, hướng đối diện nhảy tới.

Chỉ là, hắn rốt cuộc đánh giá cao của mình khiêu dược lực, cách bờ bên kia còn có 1 mét cự ly giờ, hắn rơi xuống....

Ở đằng kia chút ít đuổi giết hắn ngoạn gia trong tiếng cười lớn, hắn rơi hướng vực sâu.

Rầm.

Dưới núi đúng là một cái cự đại thủy đàm, nước giảm xóc lực khiến cho hắn không có bị ngã chết, nhưng người cũng bị ngã cá đầu váng mắt hoa.

Chỉ là, trong nước một vòng sáng bóng, đột nhiên kích thích hai mắt của hắn.

Kỵ sĩ sững sờ, hướng này quang mang chớp thước địa phương bơi đi, khoảng cách, một khối phát ra ánh sáng Thạch Đầu xuất hiện ở trong tay hắn...

....

Mảnh nhỏ lực lượng là vô cùng tận .

Phù hợp ngoạn gia đụng phải phù hợp mảnh nhỏ, như vậy có khả năng bạo phát đi ra uy lực, đem kinh thế hãi tục.

Cả [ Huyền Giới ], bị những này phá vỡ cân đối mảnh nhỏ chỗ tả hữu, các loại gợn sóng âm thầm dâng lên...

Thiên Đình trung.

Liễu vân yên tĩnh đứng ở thiên quan trước.

Hắn đóng cửa online tin tức, khe khẽ thở dài.

Dựa theo thời gian đến suy tính, bây giờ là đại lượng mảnh nhỏ bị các người chơi phát hiện thời điểm.

Mảnh nhỏ thời đại tương lai lâm, vô số các người chơi tranh đoạt mảnh nhỏ, vô số mảnh nhỏ những cao thủ giúp nhau tranh phách thời đại đem đã đến.

Hắn giơ tay lên trung tiên ma kiếm, nhìn nhìn, hít và một hơi, trực tiếp chỉ lên trời quan bước đi.

Đinh! Hệ thống: Có hay không yếu mở ra ‘Thiên quan’?

“Là!”

Đinh!

‘Thiên quan’ mở ra thành công, ngài đem tại 5 giây trong tiến vào thiên quan, ngày đó tiến vào thiên quan số lần:0, xin chú ý.

Thanh âm rơi xuống, hệ thống bắt đầu đếm ngược giờ, liễu vân tắc liền tranh thủ trạng thái dược hạp trên, các loại buff gia thân.

Sưu!

Một luồng sáng mang tại trước mắt lướt trên, đãi sau khi biến mất, người đã đứng ở thiên quan bên trong.

Đây là một sân bóng rỗ lớn nhỏ bạch sắc gian phòng, bốn phía không cửa, là đặc biệt khu vực.

Liễu vân yên tĩnh đứng ở chính giữa, mở to hai mắt nhìn, nhìn xem phía trước mặt xuất hiện quái vật.

Dã sơn viên?

Hắn xác định mình không nhìn lầm, cái kia trường còn giống viên loại quái vật, trên đầu xác thực xác thực đẩy lấy như vậy danh tự....

“Cái này... Không phải một tầng cấp bậc quái vật sao?”

Liền thấy kia chích dã sơn viên trông thấy liễu vân, xèo xèo chít chít chạy tới, lợi trảo không nói hai lời hướng liễu vân trên người mời đến tới.

“--ss.”

Một cái thương tổn giá trị theo liễu vân trên đầu phiêu khởi.

“......”

Dã sơn viên kiên nhẫn, như trước điên cuồng công kích.

“Chẳng lẽ hôm nay quan tầng vài là từ một tầng bắt đầu ?”

Liễu vân hít và một hơi, một kiếm bổ về phía dã sơn viên.

Phốc suy.

Dã sơn viên ngã xuống đất, tuôn ra một lọ đê cấp nước thuốc.

Đinh! Hệ thống: Ngài đạt được 10 điểm tu vi giá trị, ngài đem tại 5 giây sau tiến vào tầng thứ hai.

Đếm ngược giờ chấm dứt, sưu một tiếng, liễu vân trước mắt ánh sáng chớp động.

Đãi biến mất giờ, địa đồ tên đã biểu hiện ‘Thiên quan tầng thứ hai’.

Mà ở trước mặt mình xuất hiện , đã không phải là dã sơn viên , mà là toàn thân làn da xanh đen cương thi.

Quả nhiên, xem ra mình được từng tầng đánh tiếp, muốn đạt được hảo bảo bối, phải đánh tới phía sau, mãi cho đến tám tầng chín tầng cấp bậc quái vật!!

Nghĩ được như vậy, liễu vân không dám lãng phí thời gian, kiếm phong quét ngang, động tác nhanh đứng lên.

......

......

Xa xôi Thái Bình Dương.

Những kia tìm tòi bắt dương chiến diễm bộ đội đã bắt đầu thu đội.

Trải qua gần 1 tháng điều tra tìm, như trước không thấy dương chiến diễm bóng dáng, chỉ đem máy bay hài cốt vớt đi lên.

Bất quá, hài cốt trên cũng có những người khác thi thể, nhưng những này thi thể lại hết sức cổ quái.

Có thiếu cánh tay, có thiếu chân, có thân hình trong ngũ tạng lục phủ bị móc xuống.

Những này không giống như là bị cá ăn hết , giống như là bởi vì .

Liên tưởng trước dương chiến diễm trước làm thí nghiệm, rất nhiều người cho rằng, hắn trong người bị thương nặng giờ, khả năng lợi dụng hắn đạt được tử vong lực lượng, cưỡng chế đem những người này đầy đủ thân thể tứ chi giải trừ xuống, chứa ở trên người mình, dĩ cầu sinh tồn.

Nếu như là như vậy, như vậy dương chiến diễm còn khả năng hoặc là.

Cái khác lĩnh vực người chỉ có thể tận khả năng phong tỏa Thái Bình Dương hải vực, tiếp tục đuổi bộ dương chiến diễm hành tung.

Chỉ là, bọn họ cũng không biết, càng nhiều người, càng có thể cho dương chiến diễm cơ hội chạy thoát.

Một con thuyền ngày bản thuyền đánh cá lảo đảo tại Thái Bình Dương thượng du lay động, liền nghe rầm một tiếng, một cái dữ tợn khủng bố người lật lên thuyền đánh cá.

Nhưng, làm cho người ta kinh ngạc chính là, thuyền đánh cá trên người cũng không có lộ ra sợ hãi vẻ, ngược lại vẻ mặt tôn kính nhìn qua người kia.

“Chủ nhân!”

Thuyền đánh cá trên người hô nói.

Lật lên thuyền đánh cá dương chiến diễm không kịp thở nằm tại boong thuyền thở dốc.

Thân thể của hắn hết sức cổ quái, hai con cánh tay tỉ lệ thập phần không phối hợp, chân cũng là một bên lớn một bên nhỏ, nhất là cánh tay của hắn cùng chỗ đùi, huyết quản nhảy ra ngoài da, máu tươi không ngừng tràn ra, khủng bố tuyệt luân, ngực càng là một mảnh gồ ghề trạng.

Mấy cái sa ngư bị máu tươi hấp dẫn tới, thuyền đánh cá trên người lưu loát móc ra súng ống đối chi bắn phá.

Lúc này, thuyền đánh cá trên trong phòng nhỏ đi ra nhất danh đeo màu đỏ mặt nạ nữ nhân, nữ nhân mắt nhìn dương chiến diễm, đạm nói:“Ngươi không sao chớ?”

“Không có việc gì!!”

Dương chiến diễm trì hoãn qua khí , trong mắt lại là một mảnh không cam lòng.

“Thất bại, tất cả cố gắng, đã thành bọt biển !”

“Chúng ta còn có thể Đông Sơn tái khởi.” Hồng mặt nữ đạm nói.

“Có thể làm được sao?” Dương chiến diễm trong mắt đều đầy dẫy một tia không tin.

“Tin tưởng ta!” Hồng mặt nữ trong lời nói cũng tận là kiên quyết.

Bất quá đúng lúc này, một cái hơi có vẻ trào phúng thanh âm rơi ra.

“Tin tưởng ngươi tựu sai rồi, ta xem... Các ngươi còn là ngoan ngoãn thúc thủ chịu trói đi!”

Thanh âm rơi xuống, thuyền đánh cá trên người vội vàng nhìn lại, đã thấy mấy tên toàn thân tản ra năng lượng khí tức dị năng giả, trôi nổi tại không trung.

Cái này rõ ràng là cái khác lĩnh vực cao thủ!

“Dương chiến diễm!! Ngươi có tội!!”

Nhất danh quang minh lĩnh vực người quát.

uu đọc sách [www.uukanshu.com]

Chương 1101: Vân thủy kiếm

Thái Bình Dương trên bộc phát ra kịch chiến dẫn tới khắp nơi chú ý, dương chiến diễm còn sống tin tức cũng truyền khắp ra.

Các đại lĩnh vực người đều chú ý.

Theo trên biển điều tra dương chiến diễm lĩnh vực bộ đội báo lại, dương chiến diễm bị nhất danh đeo màu đỏ mặt nạ nữ tử tiếp đi, trên đường bị quang minh lĩnh vực cao thủ chặn lại, mấy người vội vàng trốn vào ngày bản.

Cái này có thể đưa tới ngày bản chính phủ khủng hoảng, dương chiến diễm không nói là đại biểu phá thành mảnh nhỏ tử vong lĩnh vực, chỉ cần là hắn làm ra địa ngục phòng thí nghiệm, người nhân bản, tựu cũng đủ khiến người sợ hãi.

Vì vậy, ngày bản chính phủ cũng hết sức trung thành bắt đầu phối hợp các đại lĩnh vực cao thủ tìm tòi, ngày bản không lớn, cũng không có đại biểu tính lĩnh vực, bọn họ cường giả đa số là dùng cổ võ vi dựa, cho nên chống lại nâng lĩnh vực cao thủ đến thập phần cố hết sức.

Tin tức này cũng vào liễu vân trong tai, bất quá có nhiều như vậy cao thủ tham dự, hắn nhúng tay đi vào cũng không ý tứ, chỉ có thể đợi đãi tin tức.

Mà giờ khắc này, hắn còn đang Thiên Đình thiên quan trung chiến đấu hăng hái.

Thiên quan trước 70 tầng, cơ bản đều là một đao một cái quái dị, qua cửa chỉ cần 10 giây, nhưng đến phía sau lưng, tắc so với cố hết sức.

Mới đầu sẽ có huyết ngưu hình ss.

Tiếp theo chính là ẩn thân hình ss.

Đến phía sau, các loại quang hoàn mở lên tới ss càng làm cho người ta đau đầu, liễu vân cái gì còn không sợ, duy chỉ có chỉ sợ phản thương, như gặp được cao huyết lượng quái vật, vài dưới thân kiếm đi mặc dù có thể giây quái, nhưng mình cũng không xê xích gì nhiều, có chút phản thương là chân thật phản thương, không đếm xỉa vô tận kiếm trang, thập phần khủng bố.

Đến phía sau thiên quan, liễu vân đều được trước xác nhận quái vật thuộc tính, mới dám buông tay ra giết.

Ra quái đẳng cấp cũng do bảy tám tầng bay lên đến chín mươi tầng, mà lại có được rồi bộ phận trí tuệ, làm cho người ta khó giải quyết đứng lên.

Ra gì đó tuy nhiên cũng không tệ, nhưng đến nay cũng đều không để cho liễu vân vừa ý mắt, đặt ở đấu giá hội lí ngược lại có thể kiếm được một số.

Răng rắc.

Trước mặt thân cao chừng hơn mười mét cự đại bạch cốt quái thú té xuống, nó trên đầu sinh mệnh lực rãnh cũng chầm chậm thành không.

Liễu hoành thánh khẩu nước thuốc, đem trên mặt đất tuôn ra vài món trang bị nhặt lên, xem xét.

Đều là tuyệt khí cấp bậc.

Như vậy, hạ mấy tầng quái vật hẳn là có khả năng ra vương khí .

Liễu Vân Tâm tư.

Sưu.

Trước mắt hào quang lóe lên, đãi biến mất giờ, trước mắt lại lần nữa xuất hiện một con quái vật.

Bất quá, lần này quái vật cũng không lại là hung thần ác sát bộ dáng, ngược lại.. Là một cái nhân hình quái vật.

Đối phương mặc một thân màu thủy lam kiếm phục, một tay sau bị cầm kiếm, ánh mắt sắc bén, chằm chằm vào liễu vân.

“A?”

Liễu vân có chút kinh ngạc, thi triển Chân Vương mắt xem xét.

Vân nước kiếm: Đặc biệt. Tu vi: Mười tầng nhân cấp.

Không nghĩ tới dĩ nhiên là đặc biệt.

Liễu vân sửng sốt.

Đã thấy vân nước kiếm đột nhiên mở rộng bước chân, như tật phong loại lao đến.

Liễu vân vội vàng thân hình uốn éo, tránh né mà mở, một tay chế trụ tiên ma kiếm, chằm chằm chuẩn vân nước trong các kiếm thủ kia thanh màu thủy lam trường kiếm, hung hăng bổ tới.

Nhưng.

Rầm một tiếng, tiên ma thân kiếm xuyên qua này màu thủy lam trường kiếm, mà lại kia thanh trường kiếm đột nhiên hóa thành vô số nước tiểu tích, đánh hướng liễu vân...

Lộc cộc lộc cộc lộc cộc lộc cộc lộc cộc lộc cộc...

Liễu vân vội vàng không kịp chuẩn bị, bị những này nước tiểu tích oanh cá đầy người, trên đầu thương tổn giá trị không ngừng phiêu khởi.

“--545748%.”

“--457885%.”

“--545731%.”

....

Vô tận kiếm trang trong nháy mắt bị đánh mất 5000 vạn sinh mệnh lực.

Liễu vân vừa thấy, sợ tới mức kinh ra một thân mồ hôi lạnh, người cấp cấp triệt thoái phía sau, trường kiếm giương lên, oanh ra một tôn kim thủ vệ, hướng này vân nước kiếm chống đỡ đi.

Mà một thân tắc vung ra phù chú, chơi diều công kích vân nước kiếm.

Tại đây thiên quan nội, bốn phía không có gì cả, không cách nào thúc ra mộc thủ vệ cùng thổ thủ vệ, cho nên càng không cách nào triệu hoán ngũ hành chiến thánh.

Cùng loại với Hồng Liên chân quyết lớn như vậy chiêu cũng bởi vì sân bãi nguyên nhân không cách nào thi triển.

Phù chú oanh ở đằng kia vân nước kiếm trên đầu, mang ra vài chục vạn thương tổn.

Bởi vì phù chú không cách nào xúc động ‘Tiên ma chín kiếm’ hậu tố, cho nên đánh ra thương tổn cũng không cao, cái này vân nước kiếm chí ít có vượt qua 50 ức sinh mệnh lực, dựa vào linh hồn hỏa phù từng cái vung, phỏng chừng hắn không chết, liễu vân yếu trước mệt chết đi được.

Liễu vân nghĩ nghĩ, đề phòng ngoài ý muốn, hắn đem ngũ sắc Lưu Ly Châu nắm ở trong tay, sau đó lại lần nữa tiến lên, rút kiếm bổ về phía vân nước kiếm.

Xích a.

Kim thủ vệ vội vàng phối hợp.

Một người một thủ vệ tả hữu giáp công! Kim thủ vệ oanh ra một đạo mê muội chưởng, như thành công đánh trúng vân nước kiếm, cho dù tạo không ra quá nhiều thương tổn, yếu khống ở hắn cũng không phải việc khó gì.

Liễu vân kiếm đã ở cùng một thời gian đến.

Vân nước kiếm nếu không phân thân thuật, tổng yếu ăn được một kiếm, vi đối với hai bên công kích, hắn đều chịu không được, như bị kim thủ vệ khống ở, này liễu vân liền có thể tiếp theo khống chế, một bộ đưa hắn mang đi, bằng vào tiên ma chín kiếm uy lực, mặc dù hắn là mười tầng cấp bậc đặc biệt, cũng kiên quyết nhịn không được.

Nhưng, tựu tại liễu vân đem tính toán cũng đã đánh tốt thời điểm, này vân nước kiếm cũng có động tác.

Đã thấy hắn cũng không có làm ra bất luận cái gì phòng ngự tư thái, cũng không có trốn tránh, thậm chí.. Xem cũng không xem kim thủ vệ cùng liễu vân liếc, ngược lại đưa hắn trong tay kia thanh màu thủy lam trường kiếm nhắc tới, kiếm phong nhất chuyển...

Rầm.

Tiếng nước vang lên.

Chỉ thấy thanh kiếm kia thân kiếm lay động ra đại lượng sóng gợn, hơn nữa phóng xuất ra một cổ nhẹ nhàng lam sắc, mau lẹ bao phủ vân nước kiếm, đem chi đồng hóa...

Rầm.

Rầm.

Liễu vân kiếm, kim thủ vệ chưởng, đồng loạt phát tại vân nước kiếm trên người, nhưng mà vang lên , lại là từng đợt tiếng nước.

Kiếm phong đâm đi vào, cứng rắn chưởng cũng đánh đi vào, lại chỉ cảm giác người là đánh vào trong nước, không có nửa điểm cảm giác...

“--ss.”

“--ss, miễn dịch!”

Hai cái trị số phiêu khởi.

Liễu vân sững sờ.

Đã thấy vân nước sau đột nhiên hoạt động ra, trực tiếp vọt tới liễu vân.

Liễu vân kinh hãi, không đợi né tránh, này như mặt nước người trực tiếp mới xuyên qua hắn, rơi vào phía sau của hắn.

Phốc suy...

Một thanh trường kiếm xuyên thấu liễu vân trái tim.

Răng rắc.

“--51124568%, bạo kích! Một kích trí mạng!”

Đinh! Hệ thống: Vô tận kiếm trang đã nghiền nát.

Thật quỷ dị!

Liễu vân chịu đựng kịch liệt đau nhức, âm thầm cắn răng.

Hắn ngón tay hất lên, nhanh chóng theo trong bao quần áo nặn ra cái phù chú, tiện đà xé rách.

Rống!

Phù quỷ lệ rống thanh âm vang lên.

Phía sau vân nước kiếm lập tức trúng chiêu, lâm vào ngắn ngủi khủng hoảng trạng thái.

Liễu vân cắn chặt răng, tới kéo ra cự ly, rút ra mười ba Huyết Cốt, ngã hướng vân nước kiếm.

Chính là.

Hoa lạp lạp....

Huyết Cốt chính diện tiến đụng vào vân nước kiếm thân hình trong, lại từ phía sau chạy ra.

Đinh! Hệ thống: Mục tiêu không có hiệu quả.

Lại vẫn có loại sự tình này!

Liễu vân kinh ngạc .

Loại này đối thủ, hắn còn là lần đầu tiên gặp phải qua! Hoàn toàn cùng nước đồng dạng!!

Nước? Vân vân, nước hỏa tương khắc, có thể hay không... Cái này quái ăn hỏa?

Liễu Vân Tâm đầu suy nghĩ, vội vàng theo trong bao quần áo lấy ra pháp thần trượng, đem chi thúc dục.

Đinh! Hệ thống: Nên tràng cảnh không cách nào thi triển kỹ năng ‘Mạt Pháp phong bạo’.

Đinh! Hệ thống: Nên tràng cảnh không cách nào thi triển kỹ năng ‘Thần phạt’.

Ta dựa vào!!

Liễu vân nộ đập bể pháp thần trượng.

Loại tình huống này, không thể dùng cái này hai cái lực sát thương siêu cường kỹ năng, vậy thì xong đời, dựa vào hỏa thủ vệ mà nói, chỉ sợ còn không có vài cái đối mặt đã bị giây , nếu muốn giết tử vân nước kiếm, căn bản là không có khả năng! Mà dựa vào linh hồn hỏa phù, đánh tới phù không có đều giết không chết.

Nên làm cái gì bây giờ?

Chẳng lẽ chỉ có thể ở cái này quan buông tha cho sao?

Sưu!

Lúc này, vân nước kiếm lại đánh tới.

Liễu vân liên tiếp lui về phía sau, kim thủ vệ tiến lên, vi liễu vân chặn cái này quỷ dị một kiếm, trực tiếp ngã xuống đất chết đi.

Bất quá, vân nước kiếm làm đặc biệt, tự có được không thể tầm thường so sánh trí tuệ, hắn cũng đã nhìn ra liễu vân vô kế khả thi, lúc này bắt lấy hắn giờ phút này nhấc tay không liệu tâm tính, điên cuồng đánh giết.

Thiên quan sân bãi vốn là không lớn, rất nhanh, liễu vân liền bị đẩy vào góc chết, lui không thể lui.

“Chết đi!”

Nhưng nghe thấy vân nước kiếm khẽ quát một tiếng, thân hình đột nhiên phân liệt ra ngàn vạn hư ảnh, như thấy tường loại áp hướng liễu vân, này thon dài màu thủy lam kiếm, đâm thẳng mà đến, khí thế rộng rãi.

Nguy cơ phía dưới, liễu vân chằm chằm chuẩn này đâm tới kiếm, tại đụng vào thân hình sát na, kích hoạt thế thân thuật.

Phanh!

Người bù nhìn xuất hiện.

Liễu vân trong nháy mắt hạ xuống vân nước kiếm sau lưng.

Hắn nắm lấy thời cơ, quay người một kiếm, cắt ngang hướng vân nước kiếm.

Tiên ma kiếm kịch tiếu, ong ong thanh âm truyền lay động khắp cả thiên quan.

Vân nước kiếm này không hề bận tâm trên mặt rốt cục hiển hiện kinh ngạc, bất quá, thân hình của hắn cũng rất nhanh bị màu thủy lam hào quang bao phủ.

Rầm.

Kiếm phong đâm vào thân thể của hắn, tiếng nước lập tức vang lên.

Liễu vân ngưng mi.

Lúc này, vân nước kiếm cứ như vậy thân hình dán tiên ma kiếm, trực tiếp xoay người lại, kiếm trong tay đâm về liễu vân.

Liễu vân muốn thoát khỏi, lại kinh ngạc phát hiện, cổ tay của mình bị vân nước kiếm một tay bắt được.

Cái tay kia thực chất hóa, lực đạo thật lớn, người căn bản khó có thể thoát khỏi.

Chẳng lẽ muốn dùng vương bài Thần Kiếm sao?

Liễu vân hít và một hơi, trong mắt hiển hiện một tia sát ý.

Phía sau còn có trạm kiểm soát, có thể không dùng tắc không cần!

Ôm thử một lần thái độ, hắn lại lần nữa thúc dục một cái kỹ năng.

Một cái dưới loại tình huống này, tốt nhất sử dụng kỹ năng!!

Băng Linh thần quyết!

Răng rắc.

Khoảng cách.

Một cổ cực băng chi lực truyền khắp vân nước kiếm toàn bộ thân hình.

Vân nước kiếm thân thể giống như là băng điêu vậy, toàn bộ bị bụi phủ, người vẫn không nhúc nhích.

Mà đang ở Băng Linh thần quyết thi triển ra, vân nước kiếm thân hình bị đóng băng sát na, một cái thương tổn phiêu khởi.

“--624587858%, tiên ma chín kiếm [ thêm vào thương tổn ], đánh về nguyên hình.”

Vân nước kiếm thân hình bởi vì Băng Linh thần quyết hiệu quả mà thực chất hóa, như vậy trong cơ thể hắn tiên ma kiếm tạo thành thương tổn cũng vô pháp không đếm xỉa, bởi vì phiêu khởi số này giá trị.

Liễu vân mừng rỡ, lập tức rút ra tiên ma kiếm, nặn ra cái phù chú, nhanh chóng dán tại trên thân kiếm, chợt thẳng vung vân nước kiếm.

“Đạo phù ngự kiếm thuật!”

Xoạch.

Kiếm phong va chạm tại băng điêu, lập tức phân liệt thành vài thanh kiếm ảnh, quay chung quanh trước vân nước Kiếm Phong điên cuồng chém giết.

“--545414142%, tiên ma chín kiếm, đánh về nguyên hình.”

“--421456854%, tiên ma chín kiếm, đánh về nguyên hình.”

...

Nghịch thiên kinh người thương tổn phiêu khởi, chỉ thấy vân nước kiếm trên đầu rãnh máu đi từ từ rơi xuống...

Rốt cục, vân nước kiếm nhịn không được ,2 giây đóng băng, cũng đủ liễu vân giây hắn.

Này Băng Linh thần quyết khống chế còn chưa chấm dứt, máu của hắn rãnh liền bị đánh hụt, khối băng vỡ vụn sau, cái kia thân hình một ngược lại, ngã trên mặt đất, hóa thành một vũng nước tí, biến mất không thấy gì nữa.

Mà trong tay hắn kia thanh màu thủy lam trường kiếm, cũng doanh doanh hạ xuống trên mặt đất...

uu đọc sách [www.uukanshu.com]

Chương 1102: Thái dương linh

Đinh! Hệ thống: Ngài thành công đánh chết đặc biệt ‘Vân nước kiếm’, ngài đạt được tu vi giá trị:89898958.

Đinh! Hệ thống: Ngài thành công thông qua thiên quan đệ 99 tầng,10 giây sau ngài sắp bị tự động truyền vào tầng thứ mười.

Thanh âm rơi xuống, liễu vân vội vàng đem trên mặt đất tuôn ra kia thanh trường kiếm cầm lấy, xem xét.

Vân nước kiếm: Đặc thù vũ khí, trợ thủ vũ khí.

Thuộc tính: Công kích giờ có thể trệ trì hoãn mục tiêu tốc độ [ làm phép tốc độ, tốc độ công kích, tốc độ di động ]6 thành, duy trì liên tục 3 giây.

Hóa nước [ chủ động kỹ năng ]: Kích hoạt sau có thể làm cho tự thân tiến vào nước hình thái, nước hình thái hạ, miễn dịch trừ ‘Hỏa’ thuộc tính công kích ngoài hết thảy thương tổn, có thể dùng ‘Đóng băng’ loại pháp thuật bài trừ. Không duy trì liên tục thời gian, thẳng đến tự động giải trừ hoặc bị động giải trừ.

Vạn châu ngàn hoa [ chủ động kỹ năng ]: Vân nước kiếm hóa thành 100 miếng lực sát thương rất mạnh bọt nước mục tiêu công kích. Mỗi hạt bọt nước tạo thành thương tổn vi tự thân phát ra 20%. Làm lạnh thời gian:15 phút.

Vân thủy linh [ chủ động kỹ năng ]: Kích hoạt sau hấp thu mất bất luận cái gì một lần sắp đã đến công kích, làm lạnh thời gian:1 tiếng đồng hồ.

Đeo hạn chế: Không.

Lại là trợ thủ vũ khí.

Liễu vân vui vẻ, tuy nhiên vân nước kiếm không có nghịch thiên thuộc tính, nhưng cái này ba cái kỹ năng cơ hồ đều là vô cùng thực dụng hảo kỹ năng, như trong chiến đấu, có thanh kiếm này phòng bị trước, liễu vân sinh tồn lực đem đề cao thật lớn.

Thanh kiếm này gọi vân nước kiếm... Chẳng lẽ trước cái kia đặc biệt chính là chỗ này thanh kiếm kiếm linh sao?

Liễu Vân Tâm tư.

Nhưng mà, không đợi hắn nhiều hơn tự hỏi, trước mắt hào quang lại lần nữa lóe lên, rồi sau đó, xuất hiện trước mặt nhất danh mặc màu đen thích khách phục sức nữ nhân.

Nữ nhân vừa xuất hiện, liền đứng ở đàng kia vẫn không nhúc nhích, liễu vân dùng Chân Vương mắt quét mắt.

Quả nhiên là đặc biệt, Lăng Phong hệ , tu vi cao tới mười tầng Địa cấp.

Hắn giẫm chận tại chỗ quá khứ, một kiếm bổ về phía nữ nhân kia.

Nhưng mà, tại kiếm phong đụng vào nữ nhân sát na, một cổ kỳ dị mê muội cảm giác trong nháy mắt tràn ngập tại liễu vân trên đầu.

Đinh! Hệ thống: Ngài đã tiến vào trạng thái ‘Mê muội [ Thần cấp ]’ trung, nên trạng thái không đếm xỉa miễn dịch hiệu quả, duy trì liên tục 2 giây.

Nghe được hệ thống thanh âm, liễu vân thầm kêu không tốt.

Thần cấp mê muội? Cư nhiên còn có thể không xem miễn dịch hiệu quả?

Ai có thể nghĩ vậy dạng quái có được như thế năng lực?

Phốc suy.

Một bả lưỡi dao sắc bén xuyên thấu liễu vân thân hình.

Liễu vân sinh mệnh lực lập tức ít đi một phần ba.

Vô tận kiếm giả khôi phục thời gian là 10 phút, nhưng ở thượng tầng thiên quan trung, đánh chết này ‘Vân nước kiếm’ sau hệ thống chỉ cấp 10 giây nhặt bảo bối thời gian, sau đó liền trực tiếp truyền vào tiếp theo tầng, vô tận kiếm trang căn bản không có thời gian khôi phục, cũng tới không kịp khôi phục.

Hơn nữa.. Thế thân thuật cũng là như thế.

Liễu vân âm thầm cắn răng, nặn ra phù chú, vội vàng xé rách.

Rống!

Phù quỷ kinh thần đẩy ra.

Liễu vân vội vàng triệt thoái phía sau, cùng nữ kia thích khách kéo ra cự ly.

Đã thấy nơi đó nữ thích khách ngồi xổm xuống, không ngừng run rẩy, một bộ trúng chiêu bộ dạng.

Nhưng, liễu vân lại cảm giác không đúng.

Nàng loại này tu vi, nhiều lắm là chỉ có thể vào nhập trong chớp mắt sợ run trạng thái mới đúng, như thế nào lâu như thế?

Đột nhiên.

Bên tai truyền đến một hồi kình phong.

Giả thân?

Liễu vân ngạc nhiên, vội vàng thúc dục Phi Long mau né.

Rầm.

Ẩn thân tới nữ thích khách đâm cá không.

Nhưng là, của nàng chiêu pháp cũng không chấm dứt, liền thấy kia bả đâm vào không khí chủy thủ mũi nhọn trên, bộc phát ra đại lượng đen kịt phù văn, phù văn nhanh chóng tổ hợp, cũng kích động ra một cổ làm cho người ta sợ hãi năng lượng.

Đại chiêu?

Liễu vân lông mày nhíu lại, tay trái chỉ vừa động, một đạo trong nháy mắt Thần Kiếm đánh hướng nữ kia thích khách mu bàn tay.

Đinh! Hệ thống: Cắt đứt thành công.

Liễu vân thấy thế, một kiếm đâm thẳng quá khứ.

Nhưng, kiếm phong vừa đâm tại nữ thích khách trên thân thể giờ, phần lưng của hắn lại lần nữa ăn một chủy.

Liễu vân ngạc nhiên, chuyển mục nhìn lại, đã thấy vừa rồi này ngồi chồm hổm trên mặt đất không ngừng sợ run ‘Giả thân’, giờ phút này vậy mà sống, cũng hướng mình phát động công kích...

Chẳng lẽ... Đây không phải giả thân? Mà là phân thân?

Huyết lượng không nhiều lắm , liễu vân không dám lại chậm trễ, vội vàng rút ra vân nước kiếm, kích hoạt hóa nước.

Nữ thích khách bổ đao, nghĩ đón thêm thoáng cái giây rơi liễu vân, đã thấy công kích của mình lại đánh vào trong nước, hoàn toàn mất đi hiệu lực.

Rầm.

Nhất trương phù chú bay tới, đánh vào nữ thích khách trên đầu.

Nữ thích khách vội vàng không kịp chuẩn bị, lập tức mê muội tới.

Liễu vân vội vàng mở ra mở ra Băng Linh thần quyết, đông cứng nữ thích khách, tiếp theo tốc độ thúc đến cực hạn, hướng nữ thích khách phát ra.

Rốt cục, nữ thích khách chống đỡ không nổi tiên ma kiếm uy lực, trực tiếp ngã xuống đất chết đi.

Tuy nhiên nữ thích khách thủ đoạn công kích vô cùng sắc bén, quỷ mị khó tìm, nhưng mà nhịn không được tiên ma kiếm, chỉ cần bị khống chế ở, tiên ma kiếm có thể giây hết thảy.

Chỉ là.

Nữ thích khách tử vong, vậy mà cái gì cũng không ra, ngược lại hệ thống nhắc nhở lại lần nữa rơi ra.

Đinh! Hệ thống: Chúc mừng ngài thành công đả thông 100 lần thiên quan, ngài đem tiến vào cuối cùng ba tầng tổng ss trạm kiểm soát.

Thanh âm vừa rụng, trước mắt bạch quang đột khởi, ngay sau đó liễu vân trước mắt tối sầm, toàn thân bỗng nhiên mất đi tri giác.

Đinh! Hệ thống: Ngài đã chết vong, qua cửa thất bại.

Thanh âm rơi xuống, bạch quang lóe lên, liễu vân người một lần nữa về tới thiên quan ngoại.

Xông thiên quan trung, tử vong cũng không phải chính thức trên ý nghĩa tử vong, cho nên không có trừng phạt.

Chỉ là, liễu vân trước mặt còn là mông .

Chết rồi?

Hơn nữa... Như thế không giải thích được, mình phảng phất thật là làm không đến cảm nhận được a...

Mình liền ss bóng dáng cũng không thấy, tựu treo?

Thế thì vài tầng thứ ba đến tột cùng là cái gì cấp bậc tồn tại?

Liễu vân thở hắt ra.

Hôm nay là không thể tiếp tục hạ thiên đóng, hiện tại chỉ có thể mang mang những kia yêu ma môn tiến Cự Linh Thần tu luyện thành tu luyện tu luyện.

Tư bãi, liễu vân liền bắt đầu liên lạc nâng những kia yêu ma thủ lĩnh.

Bọn chúng xoạt quái tốc độ cũng không phải là ngoạn gia có thể so sánh , bọn chúng có được vô hạn tinh thần lực, chiêu số đều là quần thể công kích, cơ hồ có thể ở 10 giây thu lại một lớp tiểu quái, hơn nữa bọn chúng cùng ngoạn gia bất đồng, là không có tiền lời hạn chế , cơ hồ một ngày có thể xoạt cá gần trăm ức tu luyện điểm.

Rất nhanh,‘Yêu ngưu vương’ lại lần nữa cùng liễu vân tiềm nhập Thiên Đình, trà trộn vào Cự Linh Thần tu luyện tràng.

Nó cự ly mười tầng Thiên cấp đỉnh phong cảnh giới không kém đã bao lâu, cho nên liễu vân tính toán dẫn đầu khiến nó max level.

Mấy ngày này đến nay, liễu vân mỗi ngày làm không phải hạ thiên quan, chính là mang yêu ma thăng cấp, tuy nhiên khẩn trương, nhưng là xem như bình an vô sự.

Bất quá, thiên quan mỗi lần đến cuối cùng ba tầng, luôn liền người cũng không thấy được, trực tiếp bị giây.

Mà thứ chín mươi chín tầng vân nước kiếm cũng không ra lại vũ khí, giết chết 100 tầng nữ thích khách sau, lập tức trong nháy mắt truyền che dấu tầng thứ nhất, quả thực làm cho người ta vội vàng không kịp chuẩn bị.

Thẳng đến ngày thứ tư, liễu vân mới nghĩ đến dùng ngũ sắc Lưu Ly Châu thử một lần.

Mở ra ngũ sắc Lưu Ly Châu tiến vào che dấu tầng thứ nhất sau, quả nhiên, vô luận là vô tận kiếm trang còn là sinh mệnh lực cơ hồ trong nháy mắt miểu sát, ngũ sắc Lưu Ly Châu làm cho hắn tạm thời không chết, cũng đang bởi vì như thế, hắn thấy được cái này che dấu một tầng trong ss chân dung.

Đó là một cái rất kỳ quái ss.

Nó toàn thân đỏ bừng, hình vi viên cầu, tựa như một cái tiểu thái dương, trôi nổi tại không trung, đương liễu vân tiến vào trong gian phòng đó giờ, này tiểu thái dương lập tức bộc phát ra kịch liệt hào quang, cả thiên quan bị nướng màu đỏ bừng, nhiệt độ cao đến làm cho không người nào có thể chịu được tình trạng, mà trên đầu thương tổn điên cuồng phiêu khởi, cơ hồ mỗi giây rơi ra 1 ức trị số.

Ngũ sắc Lưu Ly Châu cũng không căng được bao lâu, cuối cùng, liễu vân còn là treo trở về.

Nhưng ở trước khi chết, hắn dùng Chân Vương mắt xem xét dưới này viên cầu thuộc tính.

Thái dương linh: Thái Dương thần linh ý, thuộc tính không biết, tu vi không biết.

Mỗi giây 1 ức thương tổn, cho dù liễu vân đến mười tầng Thiên cấp tu vi, sợ cũng nhịn không được nó cái này công kích.

Đây nên như thế nào chống lại?

Liễu vân thở hắt ra, trong lòng buồn bực.

Cự Linh Thần trong tu luyện tràng.

“Yêu Vương đại nhân, ngài như thế nào tâm sự nặng nề ?”

Thanh mất một lớp quái yêu ngưu vương nhìn xem liễu vân, mở miệng hỏi.

Liễu vân quét mắt yêu ngưu vương, đột nhiên nghĩ đến nó là đặc biệt, có lẽ nó có thể biết cái gì.

Lúc này hỏi:“Yêu ngưu, ngươi biết thái dương linh sao?”

“Thái dương linh?”

Yêu ngưu vương sắc mặt biến hóa.

Liễu vân phát giác được biến hóa của nó, lập tức trong lòng xiết chặt: Chẳng lẽ nó thật sự biết rõ?

“Biết rõ.” Một lát sau, tiểu quái xoạt ra, yêu ngưu vương một bên giết quái, vừa lái khẩu nói.

“Nói nói xem!”

“Đó là bị giam áp tại thái dương trong đắc tội ác thần linh! Cùng với nói là linh, không bằng nói là lớn nhất ma!”

“Tại sao phải nói như vậy.”

“Bởi vì làm thần, nó sát hại sinh linh vượt qua mười ức! Cho nên, nó bị vô cùng phẫn nộ cái khác thần linh cưỡng chế nhốt vào thái dương chính giữa, trọn đời không được siêu sinh, trọn đời không được rời đi!” Yêu ngưu vương thở dài:“Này còn là mấy ngàn vạn năm chuyện tình, lúc trước thái dương linh được xưng Tiên Giới đệ nhất thần linh, thực lực vô cùng, độc nhất vô nhị, nhưng mà, đương lực lượng của nó bành trướng đến mức tận cùng giờ, mang đến lại là không thể ngăn chặn phá hư, chỉ cần nó tùy tiện nhảy lên, là được cuốn ra ngàn vạn Bạo Phong, cuốn sạch tam giới, vô số sinh linh đồ thán, nó vung tay lên, thiên dao động địa chấn, sinh linh đồ thán, nó càng công, Phàm Giới một cái luân hồi! Sinh linh đồ thán.... Nhưng mà, lực lượng của nó cường đại như thế, lại không biết ngăn chặn, tùy ý làm bậy,, không biết nhiều ít sinh linh chết vào nó tay, cuối cùng, cái khác thần linh không thể nhịn được nữa, đem chi đánh vào thái dương chính giữa!”

Liễu vân nghe vậy, ngạc nhiên vô cùng.

Thái dương linh thật như vậy cường? Nếu như là như vậy, này mình có thể đánh cho qua này che dấu một tầng sao?

Có lẽ che dấu một tầng cái kia thái dương linh là suy yếu phiên bản a.

Có thể, dù vậy, mình cũng rất khó quá khứ, huống chi, che dấu hai tầng cùng cuối cùng một tầng ss, lại sẽ là cái gì?

“Này yếu... Như thế nào chiến thắng nó đâu?”

Liễu vân hít và một hơi, chú ý hỏi.

Há biết yêu ngưu vương cười ha ha:“Đại nhân, ngài lời này thật có chút khờ dại , thứ cho thuộc hạ bất kính, tam giới có thể đấu được thái dương linh tồn tại, có thể đếm được trên đầu ngón tay!”

“Người nào?”

“Hồng Quân liền không nói nhiều, vị kia chính thức đại năng giả, có thể phất tay hóa ra vũ trụ trời xanh, huyễn xuất thế giới sinh linh! Loại này tồn tại đã vượt qua thần phạm trù, thuộc hạ chỉ nói có thể cùng thái dương linh địch nổi .”

“Đứng mũi chịu sào, tất nhiên là binh chủ Xi Vưu, nghe nói hắn nắm giữ chín ngàn ba trăm bảy mươi mốt chủng thần thông, thân thể thành thánh, không già không chết, nhấc tay có thể phá tinh thần, dậm chân có thể xuyên đại địa , chống lại thái dương linh, tự không nói chơi! Như Hiên Viên không có kiếm, khó đem chi chém giết.”

“Tiếp theo chính là chiến thần Hình Thiên, Hình Thiên thần thông cũng không cường đại, chỉ có hai trăm lẻ bảy loại, thủ đoạn cũng không cường, không thể phá trời xanh toái đại địa , nhưng nó đã có cực kỳ đáng sợ chiến ý, nghe nói trên người nó bộ lông đều mang theo nồng đậm chiến ý, có thể hóa thành chiến linh chém giết, tuy là nó chết đi trăm ngàn lần, cũng có thể bằng vào chiến ý sống , càng khó chơi, kỳ tâm không chết, ý bất diệt, là được cùng thiên địa địch nổi.”

“Mà thứ ba, ai... Tính, Yêu Vương đại nhân, nói thêm gì đi nữa cũng không thú, những người này, đều đã trải qua không thấy được .

Yêu ngưu vương thở dài, không ngừng lắc đầu.

Xem ra thiên quan không tốt thông .

Đông! Đông! Đông...

Lúc này, tu luyện tràng ngoài vang lên từng đợt trầm trọng tiếng bước chân...

Đinh! Hệ thống nhắc nhở: Đặc biệt ‘Cự Linh Thần’ trở về, thỉnh ngoạn gia nhanh chóng rời đi tu luyện thành.

uu đọc sách [www.uukanshu.com]

Chương 1103: Hồng Liên đại thánh

“Không tốt! Đi mau!”

Liễu vân quát khẽ.

Yêu ngưu vương gật đầu, vội vàng theo liễu vân chạy ra tu luyện tràng.

Chỉ là, nếu chỉ có liễu vân, hoàn toàn không có vấn đề, làm Cự Linh Thần môn đem, liễu vân có thể tự do tại tu luyện tràng cùng Cự Linh Thần tu luyện khu vực hoạt động.

Dù là liễu vân mang theo người chơi khác tới, vậy cũng không có quá nhiều vấn đề, chỉ cần có được thân phận, ngoạn gia liền tương đương với có được tư cách, Thiên Đình trong tất cả đều vi hoàng danh trạng thái.

Nhưng nếu là yêu ma mà nói, vấn đề tựu đại .

Từ xưa tiên gia liền khinh thường yêu ma, như gặp yêu ma, cần phải hội diệt chi.

Liễu vân cùng yêu ngưu Vương Cương ra tu luyện tràng, liền nghe một cái thô quáng như tiếng sấm loại thanh âm rơi ra, truyền khắp cả tu luyện tràng.

“Ai?? Ta như thế nào ngửi được một cổ kỳ quái mùi vị? Là ai? Tự tiện xông vào ta Cự Linh Thần địa phương?? Là ai!!”

Thanh âm rơi xuống, liễu vân bên tai cũng vang lên hệ thống nhắc nhở.

Đinh! Hệ thống: Ngài chỗ mang theo ‘Yêu ngưu vương’ lệ thuộc yêu đạo, Cự Linh Thần phát giác sự hiện hữu của nó, đem có 99% tỷ lệ giết chết, ngài cũng đem đã bị xử phạt, xin chú ý.

“Nhanh!! Hướng bên này chạy!”

Liễu vân vội vàng quát khẽ.

Nhưng, yêu ngưu vương lại là mặt mũi tràn đầy sát ý:“Yêu Vương đại nhân! Thuộc hạ cũng không e ngại cái này Cự Linh Thần, như có thể, không bằng chúng ta trực tiếp làm thịt nó?”

“Ngươi thiếu não a? Nơi này là Thiên Đình, ngươi giết nó chỉ biết đưa tới càng nhiều tiên gia, ta có thể giết rồi? đến lúc đó cả Thiên Đình người vây công chúng ta, chúng ta căn bản có chạy đằng trời, trước thiểm nói sau!!”

“Dạ dạ” Yêu ngưu vương liên tục gật đầu.

Hai người theo tu luyện tràng bên hông tiểu đạo chạy tới.

Nhưng mà lúc này, Cự Linh Thần phảng phất là đã nhận ra hai người chạy trốn lộ tuyến, nện bước cự đại tiến độ thẳng hướng nơi này đi tới.

Thân thể của nó cự đại, dù là tiến vào tu luyện tràng thân thể cũng có năm thước cao, xa xa nhìn lại giống như là một cái tiểu cự nhân tới gần, mặt đất bị nó giẫm được ‘Thùng thùng’ vang lên.

“Các ngươi chạy không thoát, đến tột cùng là ai!!”

Cự Linh Thần gào thét.

Đinh! Hệ thống cảnh cáo: Đặc biệt ‘Cự Linh Thần’ cách ngài chỉ có 10 mét cự ly, thỉnh mau chóng che dấu, nếu như thân phận của ngài bị phát giác, ngài đem đã bị đến từ Thiên Đình nghiêm trọng xử phạt.

Hệ thống cảnh cáo tựa như đèn đỏ loại lóe sáng, liễu vân cũng càng phát ra lo lắng.

“Yêu Vương, thuộc hạ có thể biến đổi hóa, không biết có thể không tránh thoát ‘Cự Linh Thần’ tai mắt!”

“Sau khi biến hóa, có thể che dấu yêu khí sao?”

“Cái này, tu vi thấp kém giả có thể che đậy”

“Cự Linh Thần mặc dù chức vị không tính cao, nhưng thực lực cũng không thấp, yêu khí che dấu không ngừng, biến hóa vô dụng!”

Liễu vân thở dài.

Đột nhiên liễu vân khẽ giật mình, hắn nghĩ tới điều gì.

Che giấu tung tích mà nói, mình cũng có thể biến hóa, ra vẻ mình còn có một chiêu thần thông ‘Thiên ảnh Vạn Tượng Quyết’?

Chỉ cần không cho Cự Linh Thần nhận ra mình bộ dáng , ẩn tàng rồi thân phận, dù là mang theo yêu ma, phỏng chừng cũng sẽ bình an vô sự a?

Đã che dấu không được yêu ngưu vương, vậy thì không bạo lộ mình!!

Nghĩ được như vậy, liễu vân chỉ có thể ngựa chết coi như ngựa sống y !! Không nói hai lời, thúc dục ‘Thiên ảnh Vạn Tượng Quyết’!

Đinh! Hệ thống: Ngài thành công thúc dục thần thông kỹ ‘Thiên ảnh Vạn Tượng Quyết’, ngài đem tại 1 giây sau tùy cơ biến thành [ Huyền Giới ] nào đó sinh vật, xin chú ý.

Thanh âm rơi xuống, liễu vân thân hình tách ra từng vòng cổ quái tử quang, hào quang rơi xuống một lát sau, người cũng sinh ra biến hóa, cả bề ngoài lập tức biến hóa ra, hóa thành nhất danh khoác Tử Bào, đeo Tử Kim hồng quan, cước đạp ngọc lưu ly giày bó, sắc mặt như ngọc công tử.

Công tử tay cầm một ngụm kiếm tiên, ánh mắt như tuấn, trong mắt thấm trước một cổ lãnh ý.

Liễu vân ngạc nhiên nhìn một chút mình trước mặt trang phục, trong lòng có chút kinh ngạc.

Khá tốt là người hình thái , bất quá bộ dáng này ngược lại tuấn tú điểm, giống nhau Thiên Đình chi người, bất quá so với Thiên Đình nhiều người một phần lãnh ngạo khí chất.

“Cái này đây là”

Yêu ngưu vương đột nhiên nhìn xem liễu vân, ngây người.

Đinh! Hệ thống: Biến thành công, ngài trước mặt biến hóa vi ‘Hồng Liên đại thánh’.

“Hồng Liên đại thánh?”

Liễu vân triệt để ngốc trệ, hắn tuyệt đối không nghĩ tới mình lần đầu tiên dùng ‘Thiên ảnh Vạn Tượng Quyết’, vậy mà hóa thành ‘Hồng Liên chân quyết’ câu thông người sử dụng Hồng Liên đại thánh??

Đông!

Lúc này, bên kia Cự Linh Thần cũng đã đạp tới, mặt mũi tràn đầy vẻ giận dữ hướng nơi này đạp .

Nhưng mà, đương nhìn thấy nơi này đứng trước người giờ, này phẫn nộ vặn vẹo trước mặt khổng lập tức cứng đờ, biến thành kinh ngạc.

“Hồng Liên Hồng Liên chân quân??”

Cự Linh Thần trên mặt lộ vẻ ngoài ý muốn, trong lời nói lộ vẻ kính sợ ý, người cũng thiếu chút quỳ sát xuống.

Có thể, đương nó nhìn thấy liễu vân sau lưng yêu ngưu vương giờ, ngoài ý muốn mặt lại lập tức bị kinh ngạc cùng cảnh giác thay thế.

“Yêu nghiệt!! Là yêu nghiệt! Chết!!”

Cự Linh Thần rống to lúc, không biết từ chỗ nào móc ra hai bả cự chùy.

“Dừng tay!”

Liễu vân hít và một hơi, quát khẽ, thanh âm rơi ra, lại vô cùng lạnh như băng, có một loại nhiếp hồn đoạt phách cảm giác.

Cự Linh Thần toàn thân run lên, bề bộn kính nói:“Chân quân, xin hỏi cái này yêu nghiệt”

“Nó ừ nó là ta thu phục yêu vật ta ta chuẩn bị đem nó thu vào dưới trướng đại khái là ý tứ này”

“A? Chân quân tính toán hàng phục này yêu vật vi chân quân hiệu lực?” Cự Linh Thần lại là hiểu rõ rồi cái này liễu vân cũng khó có thể biểu đạt ý tứ, như có điều suy nghĩ nhẹ gật đầu:“Cái này yêu nghiệt thực lực ngược lại rất không tồi, chỉ là chân quân, ngài tại sao lại cùng cái này yêu vật tại tiểu thần nơi này?”

Xem ra cái này Cự Linh Thần tuy là đặc biệt, nhưng đầu óc cũng không linh quang, hơn nữa Hồng Liên đại thánh địa vị tựa hồ so với nó cao hơn ra không ít.

Liễu Vân Tâm đầu thầm nghĩ, nghĩ nghĩ, thường phục làm ra một bộ bất mãn bộ dáng, khẽ nói:“Sao? Bổn tọa đến ngươi nơi này, còn cần hướng ngươi thuyết minh nguyên nhân, hướng ngươi báo cáo sao?”

Cự Linh Thần thân thể run rẩy lên, vội vàng quỳ rạp trên đất trên:“Không phải, không phải, thỉnh chân quân thứ tội, tiểu thần tuyệt không nghi vấn chân quân ý tứ!!”

“Đó không phải là !! Bổn tọa còn có việc muốn ly khai!! Không tại này tựu lưu lại!!”

Liễu vân hất lên tay, mang theo yêu ngưu vương cấp cấp rời đi.

“Cung tống chân quân!!”

Cự Linh Thần hô nói, mặc dù trong nội tâm vô cùng nghi hoặc, nhưng trở ngại ‘Hồng Liên đại thánh’ thủ đoạn cùng thân phận, cho nên không dám nhiều lời.

Bất quá, nó còn là lưu lại tưởng tượng, đem chuyện này lặng lẽ nói cho cái khác tiên gia, đáng tiếc ‘Hồng Liên đại thánh’ tính tình cao ngạo, tới tiếp xúc tiên gia thiểu chi hựu thiểu, cho nên cái này ‘Hồng Liên đại thánh’ đến cùng phải hay không thật sự, cũng rất khó khảo cứu.

Lợi dụng thiên ảnh Vạn Tượng Quyết thành công thoát đi Cự Linh Thần tu luyện tràng liễu vân vội vội vàng vàng mang theo yêu ngưu vương ly khai Tiên Giới.

Phản hồi yêu ma bình nguyên sau, một người một yêu lúc này mới nhẹ nhàng thở ra.

“Chúng ta khoảng thời gian này còn là đừng đi tu luyện tràng , đẳng này Cự Linh Thần quên mất chuyện này, ta nữa!”

Liễu vân nói.

“Là, Yêu Vương! Khoảng thời gian này, chúng ta có thể đi hàng phục cái khác yêu thủ!”

“A? Các ngươi có cái khác yêu thủ tin tức?”

“Lão Yêu cũng đã tìm được mấy chỗ yêu thủ địa điểm, Yêu Vương có thể tùy thời đi trước, khiến chúng nó thần phục!”

Hiện tại cũng vô pháp mang những này yêu ma luyện cấp, liễu vân gật gật đầu, liền làm cho yêu ngưu vương xuống dưới chuẩn bị, đi trước địa phương khác thu phục yêu thủ

Nửa tháng sau, liễu vân lại lần nữa thuận lợi khuất phục hai đại yêu thủ, một vị yêu kiếm linh, am hiểu kiếm đạo cường đại Yêu Vương, một cái khác là hồn Yêu Vương, hiểu được khống hồn kinh người tồn tại.

Hai đại Yêu Vương có thế lực, có bọn chúng gia nhập liên minh, trước mặt yêu đạo thực lực lại lần nữa lớn mạnh, bất quá liễu vân còn không thoả mãn với này, so với Thiên Đình mà nói, yêu đạo lực lượng bạc nhược yếu kém vô cùng, như bị Thiên Đình phát giác yêu đạo phục hưng, chỉ sợ sẽ phái cường binh cường tướng trấn áp, sở dĩ bây giờ còn không có động tĩnh, hoàn toàn là bởi vì Thiên Đình bên kia còn thụ Tây phương thần giới ảnh hưởng, lực chú ý tất cả phía tây.

Nhưng, tựu tại liễu vân tính toán tiếp tục tìm tìm cũng hàng phục yêu thủ giờ, một người phát tới tin tức.

Người này liễu vân tất nhiên là quen thuộc, hắn chính là nước Mỹ Elio đặc biệt.

Chỉ là, bây giờ dương chiến diễm tự thân khó bảo toàn, còn đang ngày bản tránh né đến từ khắp nơi đuổi giết, Elio đặc biệt tìm mình làm cái gì? Chẳng lẽ lại dương chiến diễm bây giờ còn có trên thời gian [ Huyền Giới ] sao?

“Chuyện gì?”

Liễu vân chần chờ một hồi lâu, còn là lựa chọn chuyển được.

“Nhớ không nhớ yếu mảnh nhỏ?”

Bên kia truyền đến Elio Tello hiển âm trầm tiếng cười.

“A? Chẳng lẽ lại dương chiến diễm thật sự login rồi?” Liễu vân hơi kinh ngạc.

“Dương? Không không không, thân ái vân, dương cũng đã thật lâu không có trèo lên nhập [ Huyền Giới ] , lúc này đây tìm đến ngài, là muốn cùng ngài hợp tác, cùng đi cướp đoạt những người khác mảnh nhỏ!”

Elio đặc biệt cười nói.

“Những người khác ?”

“Đúng!” Elio đặc điểm gật đầu:“Thân ái vân, khả năng ngài còn không biết rằng, gần nhất gây ra mảnh nhỏ đạt được mảnh nhỏ người tựa hồ nhiều hơn, phảng phất hệ thống tận lực mở ra cái này thần kỳ bảo bối, khiến nó mặt hướng thế nhân! Càng ngày càng nhiều ngoạn gia bắt đầu tiếp xúc hơn nữa có được mảnh nhỏ !”

“Không phải hệ thống tận lực mở ra cái này thần kỳ bảo bối, mà là bởi vì trước mặt ngoạn gia thực lực đã đầy đủ tiếp xúc đến bọn chúng !”

Liễu vân đạm cười:“Ngươi sẽ không phải là đinh trước có chút có được mảnh nhỏ người, mình không có năng lực bắt được, tựa như thông qua tay của ta đi lấy a?”

“Vân, ngài là người thông minh, cùng ngài người như vậy nói chuyện thật là thoải mái sung sướng ! Ngươi đoán được không sai, ta cung cấp tư liệu, ngươi đi cướp đoạt, trong tay ta đầu có hai cái tư liệu, ngươi đoạt được sau, mảnh nhỏ ngươi một khối, ta một khối, như thế nào?”

Elio đặc biệt cười nói.

Xem ra hắn còn không hết hy vọng, đối [ Huyền Giới ] chán nản còn không có cam lòng, ý đồ lợi dụng mảnh nhỏ Đông Sơn tái khởi.

Liễu vân suy nghĩ một lát, lại không có cự tuyệt.

Tại [ Huyền Giới ] trung, giết người cướp của vốn là bình thường việc.

Huống chi, tại biết được tiên ma kiếm còn có thể vây quanh cái khác mảnh nhỏ sau, hắn đối mảnh nhỏ khát vọng cũng càng lúc càng lớn.

“Ta đồng ý! Chúng ta ở đâu chạm mặt?”

“Nguyệt quang trấn nhỏ ngài biết không? Nơi đó phong cảnh đẹp đẽ, hơn nữa bên trong Dewey quán bar rất không tồi!”

“Vậy thì tại Dewey quán bar chạm mặt a! Chỉ mong ngươi đừng giống như trước lần trước như vậy bị người vũ nhục, ta đây cũng không muốn nhìn thấy!”

Liễu vân nói xong, liền rơi rụng liên lạc.

“Vũ nhục?”

Nước Mỹ đầu kia, Elio đặc biệt chút ít sững sờ nhìn một chút liên lạc lan, một lát sau, trên mặt lộ vẻ âm trầm.

“Chết tiệt hoa hạ lão, cho là mình lợi hại, có thể không coi ai ra gì sao? hừ, chờ ta lấy được mảnh nhỏ, nhất định sẽ làm cho ngươi biết ta Elio đặc biệt cường đại!!”

Elio đặc biệt khẽ nói, sau đó lại lần nữa mở ra thông tin lan, cho bên trong vài người gửi đi điều tin tức, chợt trên mặt hiện ra một tia tươi cười đắc ý, đóng cửa thông tin lan, hừ trước tiểu khúc hướng Dewey quán bar bước đi.

Mà Thần Châu này đầu.

“Dịch nước lạnh! Chuẩn bị đi với ta thang nước Mỹ chiến khu!”

“Tốt, thiếu gia!”

Đổi mới nhanh không bắn ra cửa sổ tinh khiết văn tự

uu đọc sách [www.uukanshu.com]

Chương 1104: Phi thiên đạo tặc

Nguyệt quang trấn nhỏ là một tòa xinh đẹp hài hòa trấn nhỏ, trấn nhỏ náo nhiệt, bốn phía phong cảnh tú lệ, đi xa một điểm, có thể đi trước các loại phong phú luyện cấp điểm còn có hung hiểm ss khu vực, dã ngoại phó bản các loại.

Tới chỗ này lịch lãm đại bộ phận đều là tán nhân ngoạn gia, bởi vì này nhân là nổi tiếng cự tuyệt công hội ngoạn gia tiến vào khu vực, một khi có công hội người đến nào đó luyện cấp điểm hoặc ss khu vực tiến hành đặt bao hết, như vậy, tất cả nguyệt quang trấn nhỏ tán nhân ngoạn gia đều liên hợp lại, đối kháng những này bá đạo công hội.

Vì giữ gìn hình tượng, dựng nên danh tiếng, rất nhiều công hội đều tránh cho ở chỗ này hoạt động, đương nhiên, trừ bỏ có chút tới chỗ này tuyển nhận thành viên công hội người.

Tiến vào Dewey quán bar, liễu vân lúc này đây ngược lại không nghe thấy có cái gì huyên náo ầm ĩ thanh âm, chỉ có một chút sáng sủa nói chuyện thanh, còn có hào sảng tiếng cười, chén rượu tiếng va chạm.

Liễu vân bước đi vào giờ, bên trong người chỉ là tùy ý quét mắt hắn, chợt tiếp tục uống của mình.

Elio đặc biệt ngồi ở trong góc, một mình uống rượu.

Lần này hắn xem như an phận , đeo cá mũ, vành nón kéo thấp, người bình thường cũng nhận thức không ra hắn.

Liễu vân trực tiếp đi tới, ngồi xuống.

“Thật cao hứng gặp mặt ngươi, thân ái vân!”

Elio đặc biệt ngẩng đầu, mỉm cười, chợt phất tay:“Cho ta lại đến hai đánh bia! Bên kia cô bé!”

“Tốt, khách nhân!”

Người bán hàng vũ mị cười, tiện đà vặn vẹo mông eo hướng quầy bar đi đến.

Một lát sau bia trên bàn, Elio đặc biệt mở nghi ngờ chè chén, nhưng liễu vân lại một ngụm cũng không động.

“Thân ái vân, ngài tựa hồ không thích cái này mỹ vị quả rượu nguyên chất?”

Elio đặc biệt cười tủm tỉm nói.

“Chúng ta còn là trực tiếp tiến vào chủ đề a!”

Liễu vân đạm nói.

Elio đặc biệt mị một lát mắt, tiện đà gật đầu nói:“Không có vấn đề!”

Nói xong, hắn điều tra một cái văn bản, rất nhanh chia liễu vân, liễu vân lập tức tiếp thu, xem xét mắt văn bản, liền gặp được đầu bản ghi chép trước hai cái ngoạn gia cơ bản tin tức, trên người trang bị tình huống, còn có mảnh nhỏ ước chừng đoán rằng.

“Nước Mỹ xuất hiện hai gã mảnh nhỏ kẻ có được, trong đó một vị là riêng có ma quỷ danh xưng ‘Đảm’, hắn là nước Mỹ siêu cấp công hội ‘Cuối cùng Thần Kiếm’ hội trưởng, nước Mỹ bách hội liên minh phó Hội trưởng, quyền lực ngập trời, thực lực hồn hậu, hắn tạm thời không tại chúng ta mục tiêu trong, bởi vì nhãn tuyến quá nhiều, mà là công chúng nhân vật, đoạt hắn mảnh nhỏ ảnh hưởng không tốt! Hơn nữa đoạt độ khó cũng rất đại! Cho nên, chúng ta mục tiêu có thể định tại một gã khác ngoạn gia trên người.”

“Phí La kéo?” Liễu vân trầm giọng nói.

“Đúng!”

Elio đặc biệt cười nói:“Chỉ cần là tại nước Mỹ lâu hỗn đoạn thời gian người đối cái tên này cũng không lạ lẫm, hắn là nước Mỹ nổi danh phi thiên đạo tặc, là nước Mỹ thân thủ tốt nhất đạo tặc!! Nghe nói trong tay hắn cái này khối mảnh nhỏ, chính là tiền tài bất nghĩa, trộm được người khác !”

“Mảnh nhỏ cũng có thể trộm sao?”

“Nghe nói là tính cả vũ khí cùng một chỗ trộm đi, sau đó lại bả mảnh nhỏ lấy xuống! Đạo tặc có một kỹ năng, thi triển sau có nhất định tỷ lệ trộm đạo thành công, nghe nói Phí La kéo đem cái này kỹ năng luyện đến cực cao tình trạng! Lão thiên a, thật không dám tưởng tượng hắn mỗi ngày thu hoạch nên như thế nào phong phú!”

Elio đặc biệt giả ra một bộ thán phục bộ dáng nói.

“Này mặt khác cái này khương thiên phần thưởng đâu?”

Liễu vân tiếp tục hỏi.

“Khương thiên phần thưởng là Hàn Quốc ngoạn gia, đây là ta sai người tại Hàn Quốc chiến khu lấy được tư liệu, chúng ta chủ yếu ra tay đối tượng là cái này Phí La kéo cùng khương thiên phần thưởng,‘Đảm’ tạm thời bài trừ!”

Elio đặc biệt nói.

“Nhưng khương thiên phần thưởng tại Hàn Quốc chẳng lẽ ngươi muốn ta xông truyền tống kiều?” Liễu vân cau mày nói.

“Xông truyền tống kiều? Truyền tống kiều những kia quá kinh khủng, cho dù vân ngài dù mạnh thế nào lớn, ta cũng vậy không biết là ngươi có thể bình yên vô sự vượt qua, ngươi nếu như muốn đi, ta cho rằng đi che dấu truyền tống kiều so với thỏa đáng, nơi đó phòng thủ vệ sĩ tu vi không tính cao!”

Elio đặc biệt nói.

“Tốt lắm!!”

Liễu vân đem văn bản thu hồi, đạm nói:“Đi thôi, chúng ta bây giờ tựu hành động!”

“Này tự nhiên là không còn gì tốt hơn! Tự ‘Dương’ sau khi biến mất, ta phải mảnh nhỏ cũng đã trở thành xa xỉ, bây giờ nhiều như vậy mảnh nhỏ xuất hiện, là thượng thiên cấp cho ta cơ hội, ta nhất định phải hảo hảo nắm chắc!”

Elio đặc biệt cười nói, trong mắt hiện ra một tia nắm lấy không thấu thâm ý.

Hai người đi ra Dewey quán bar sau, liền trực tiếp ra trấn nhỏ.

Sở dĩ lựa chọn tại này quán bar tương kiến, đúng là bởi vì phi thiên đạo tặc ‘Phí La kéo’ chính hoạt động tại cái này một khối chỗ.

Nghe nói ‘Phí La kéo’ lựa chọn ra tay đối tượng rất có quy luật, hắn hội dẫn đầu điều tra thoáng cái người nào có bảo, người nào có thế lực, người nào có thực lực.

Không có bảo giả không ăn trộm, thế lực thập phần quảng đại giả không ăn trộm, thực lực cường hãn giả hành sự tùy theo hoàn cảnh.

‘Phí La kéo’ sợ hãi đắc tội thế lực lớn giả, cho nên mới phải cho mình định ra như vậy điều lệnh.

Đương nhiên, cũng đang bởi vì như thế,‘Phí La kéo’ lâu như vậy đến nay một mực bình an vô sự, dựa vào trộm làm giàu làm giàu.

‘Nguyệt quang trấn nhỏ’ làm tán nhân thiên đường, cũng trở thành ‘Phí La kéo’ thường xuyên vào xem địa phương, bởi vậy, hắn cũng trở thành cái này phiến tán nhân trong thiên đường xấu nhất một hạt chuột cứt.

“Phí La kéo có cực kỳ cao cấp giám định kỹ năng, hắn thậm chí có thể xem thấu tu vi so với hắn cao trên thân người đeo pháp bảo, ngươi ở đây chút ít luyện cấp điểm nhiều đi đi lại lại vài vòng, nhất định sẽ bị hắn chằm chằm trên!”

Tại cự ly liễu vân mấy ngàn thước xa Elio đặc biệt lấy ra liên lạc công cụ, hướng liễu vân gửi đi tin tức nói.

Liễu vân gật gật đầu, đem tiên ma kiếm để vào trong bao quần áo, nắm bắt căn vu sư pháp trượng, yên tĩnh đi về phía trước trước.

Đặt ở trong bao quần áo gì đó đạo tặc giám định thuật hãy nhìn không đến, chỉ có đeo gì đó mới có thể ánh vào trong con mắt của bọn họ.

Buổi chiều 2 điểm, nơi này luyện cấp người coi như nhiều, san sát có thể thấy được các luyện cấp điểm đều có thành đoàn ngoạn gia.

Liễu vân suy nghĩ một lát, tránh đi náo nhiệt đám người, hướng yên lặng điểm địa phương quá khứ.

‘Phí La kéo’ là cái rất chú ý đạo tặc, như nhiều người, mình tu vi lại cao, hắn chắc chắn sẽ không đơn giản ra tay.

Vì vậy, liễu vân thay mặt tại một bọn người yên rất thưa thớt trong rừng, giả ra một bộ chuẩn bị xoạt quái bộ dạng, bắt đầu kéo quái.

Hắn là cá giả vu sư, cho nên chỉ có thể dùng huyết nhục thân thể đi hấp dẫn quái vật .

Bốn phía có một loại quỷ dị yên tĩnh bầu không khí, làm cho người ta rất cảm thấy khẩn trương.

Liễu vân chỉ có thể yên tĩnh chờ đợi, cứng ngắc diễn trước

Quả nhiên.

Đương bọn quái vật gào khóc gọi loại phóng tới liễu vân giờ, bên hông trong rừng lập tức xông lên trận trận động tĩnh.

Liễu vân vội vàng hướng rừng kia nhìn lại, đã thấy lúc này, bốn phía toàn thân đen kịt cá đầu như trâu loại đại bọn quái vật đồng loạt đánh tới, đem liễu vân đẩy ngã trên mặt đất, đem chi áp chế.

Rầm.

Tựu tại quái vật áp chế liễu vân trong nháy mắt, bên hông trong bụi cỏ lập tức lao ra nhất danh ngoạn gia, không nói hai lời hướng liễu vân quăng ra vài cái mạo hiểm hàn khí băng bắn ra.

Đô đô đô

Băng bắn ra đánh vào Lưu Vân trên thân thể, lập tức khuếch tán ra, nhanh chóng đem chi đóng băng bụi phủ, một lát công phu, liễu vân cả người đã trở thành một tôn băng nhân.

“Ha ha, ha ha ha ha không nghĩ tới còn có ngu như vậy vu sư, rõ ràng không cần hắc ám khô lâu đi dẫn quái, ngược lại mình kéo quái! Nhìn ngươi tu vi cũng rất cao , sao biết đần như vậy?”

Tên kia ngoạn gia cười to không ngừng.

Bị áp chế liễu vân dùng Chân Vương mắt thấy mắt này ngoạn gia.

Phí La kéo bầu trời: Đạo tặc, gần tầng bảy cấp tu vi, sinh mệnh lực:225458%.

Huyết lượng tại đạo tặc chính giữa xem như cực cao .

Liễu vân hít và một hơi, không hề động làm, thậm chí ngay cả đám câu đều không có.

Phí La kéo ánh mắt mỉm cười nhìn qua liễu vân, trong lòng nhưng có chút hồ nghi.

Hắn vài bước tới, cũng không đi đụng những kia quái, tránh cho quái vật cừu hận chuyển dời đến trên người mình, mà là trực tiếp đứng ở bên cạnh thi nổi lên ‘Đỉnh cấp ăn cắp thuật’.

Đinh! Hệ thống: Ăn cắp thất bại!

Đinh! Hệ thống: Ăn cắp thất bại!

Liên tiếp tháo chạy nhắc nhở toát ra.

“Đến lượt ta !”

Đã thấy liễu vân đột nhiên khẽ quát một tiếng, đột nhiên bỏ qua trong tay pháp trượng, rút ra trong bao quần áo tiên ma kiếm, hung hăng đâm về đại địa .

Răng rắc.

Một tầng băng sương trong nháy mắt theo trên kiếm phong tràn ngập ra , tiếp theo, dùng kinh người tốc độ hướng ‘Phí La kéo’ trên thân thể lan tràn mà đi, trong chớp mắt công phu, cả ‘Phí La kéo’ hóa thành băng điêu, vẫn không nhúc nhích.

Liễu vân không có chút nào do dự, băng ở ‘Phí La kéo’, trước mắt một kiếm, hung hăng chém quá khứ.

Phốc suy!!!!!!

Phí La kéo cả nhân bị phách thành hai nửa, té trên mặt đất!!! Khối băng bao vây lấy thịt nát rơi rụng

“--3548578%, tiên ma chín kiếm, đánh về nguyên hình.”

Phí La kéo chết thảm, thứ ở trên thân cũng đinh linh rơi xuống.

Hắn hôm nay hiển nhiên làm không ít phiếu, tuôn ra gì đó không ít, các loại chức nghiệp cực phẩm trang bị đều có.

Nhưng mà

Tìm một vòng xuống, liễu vân càng nhìn không đến nửa khối mảnh nhỏ bóng dáng

Hắn chau mày, lập tức đã liên hệ Elio đặc biệt.

“Cái gì? Giết ‘Phí La kéo’, không có bạo mảnh nhỏ?”

Đầu kia Elio đặc biệt cũng sửng sốt.

“Ngươi sẽ không phải là gạt ta a,‘Phí La kéo’ trên người căn bản cũng không có nửa khối mảnh nhỏ dấu hiệu!”

Liễu vân trầm giọng nói.

Dựa theo đạo lý mà nói,‘Phí La kéo’ trên người phải có mảnh nhỏ, mình trong bao quần áo mảnh nhỏ la bàn hẳn là sẽ có phản ứng,

Nhưng là, từ lúc gặp phải ‘Phí La kéo’ lên, la bàn liền một mực đắm chìm, căn bản cũng không có bất luận cái gì động tĩnh.

Bởi vậy có thể thấy được,‘Phí La kéo’ trên người căn bản là không tồn tại mảnh nhỏ.

“Thân ái vân, làm sao ngươi có thể hoài nghi thành thực Elio đặc biệt? Lại là ta nghĩ muốn chất vấn ngươi, vân, ngươi sẽ không phải là cầm mảnh nhỏ, cố ý nói như thế a?”

Elio đặc biệt khẽ nói.

Hiển nhiên, hắn cho rằng liễu vân cầm mảnh nhỏ không nghĩ tự nói với mình, dùng đạt tới đằng sau khương thiên phần thưởng mảnh nhỏ cũng về hắn.

“Ta Lưu Vân còn không có đáng thương đến loại tình trạng này! Lừa gạt ngươi? Như ngươi không tin chúng ta, lớn như vậy rất không cần phải hợp tác!”

Liễu vân tính tình cũng không nên, hừ một tiếng, trực tiếp chặt đứt liên lạc.

Nhưng một lát sau, Elio đặc biệt tin tức lại phát tới, mà lại một lần tiếp theo một lần, không sợ phiền.

Liễu vân suy nghĩ một lát, còn là lựa chọn chuyển được.

“Được rồi, thân ái vân, là Elio đặc biệt không đúng, không nên hoài nghi ngài, ta nghĩ, có lẽ có một loại khả năng! Đó chính là Phí La kéo căn bản cũng không có bả mảnh nhỏ đặt ở trên người!”

Elio đặc biệt khẩu khí hòa hoãn xuống nói ra.

“Không có đem mảnh nhỏ mang tại trên thân?”

“Đúng! nếu như Elio đặc biệt không có đoán sai, có lẽ, hắn đã sớm đem mảnh nhỏ gởi lại tại trong kho hàng!”

uu đọc sách [www.uukanshu.com]

Chương 1105: Đi trước Hàn Quốc chiến khu

[ cảm tạ ‘Lòng có say Nguyệt Hoa’ bằng hữu duy trì ]

Làm một người tiểu thâu,‘Phí La kéo’ không thể nghi ngờ là tối cẩn thận .

Theo hắn gây thủ pháp liền có thể biết được, dù là nơi này là [ Huyền Giới ], hắn đối đãi từng cái mục tiêu đều nghiêm gia quan sát, thu thập tin tức, làm được phải hết sức cẩn thận.

Mà như vậy một cái tiểu thâu, qua chính là cao như thế phong hiểm sinh hoạt, nếu như hắn có được loại này tử vong sau liền sẽ rơi xuống đạo cụ, chưa chắc sẽ đeo tại trên người.

Nếu như là liễu vân, khẳng định cũng sẽ lựa chọn đặt ở trong kho hàng, một cái kẻ cắp chuyên nghiệp cơ hồ xuất hành đều là nguy hiểm nặng nề , sao biết bả chí bảo mỗi ngày mang tại trên thân?

Huống chi, tu vi của hắn không tính cao, chỉ dựa vào một khối mảnh nhỏ, có lẽ có thể thắng được một lượng danh ngoạn gia, nhưng nếu như gặp được toàn cục lượng ngoạn gia, này chỉ sợ là chỉ còn đường chết, đem tài vụ xem so với tánh mạng còn trọng yếu tiểu thâu, tuyệt sẽ không bốc lên loại này phong hiểm.

Nghĩ được như vậy, liễu vân cùng Elio đặc biệt đều là thoải mái.

“Nói như vậy, quang tìm được ‘Phí La kéo’ còn chưa đủ, chúng ta nhất định phải làm cho hắn bả mảnh nhỏ theo trong kho hàng lấy ra!”

Liễu vân trầm giọng nói.

“Này làm sao làm cho hắn lấy a?” Elio đặc biệt không hiểu nói:“Cũng không thể đi cưỡng bức hắn a?”

“Đó là đương nhiên không thành, kỳ thật rất đơn giản, chỉ cần làm cho người ta liên lạc Phí La kéo, làm bộ mua sắm mảnh nhỏ, cố ý dụ dỗ hắn đi ra!!”

Liễu vân nói.

“Đúng vậy! Thân ái vân, ngài thật sự là quá thông minh, Phí La kéo như thế tham tài, hắn làm sao có thể chỉ biết nghĩ bả mảnh nhỏ lưu cho mình, hắn mục đích cuối cùng nhất nhất định là vì bán mảnh nhỏ! Chúng ta nếu như làm bộ muốn mua mảnh nhỏ, nhất định có thể bắt nó đem tới tay !”

Elio đặc biệt mừng rỡ không thôi.

“Trước đừng cao hứng quá sớm,‘Phí La kéo’ không phải đứa ngốc, hắn có được mảnh nhỏ chuyện tình khẳng định rất nhiều người đều biết, mà hắn cũng hiểu rõ hoài bích có tội đạo lý, cho nên ta suy đoán,‘Phí La kéo’ tạm thời sẽ không bán mảnh nhỏ, hoặc là nói cho dù bán, hắn cũng khẳng định chích tìm người quen bán, như ngươi mảnh nhỏ tìm người nói với hắn mua mảnh nhỏ, hắn tuyệt sẽ không cùng ngươi làm giao dịch !”

Liễu vân nói.

“Cái này giảo hoạt thối chuột!”

Elio đặc biệt não nói.

“Ngươi cần phải mua thông hắn nhất danh người quen, mượn người này danh nghĩa theo ‘Phí La kéo’ trong tay mua được mảnh nhỏ, đương nhiên, chủ yếu là dụ dỗ hắn đi ra, hơn nữa tại tiếp cận ‘Phí La kéo’ giờ, tuyệt không có thể đánh cỏ kinh xà, nếu như bị hắn đã nhận ra, cái này khối mảnh nhỏ chúng ta là nghĩ cũng đừng nghĩ !”

“Nếu như hắn đặt ra tại khu vực an toàn trong giao tiếp, vậy làm sao bây giờ?”

“[ Huyền Giới ] không có cái gọi là khu vực an toàn, khu vực an toàn chỉ là hệ thống đối ngoạn gia một loại cục hạn chế, khi ta phát động công thành thời gian chiến tranh, khu vực an toàn đem trong nháy mắt biến thành khu vực nguy hiểm!”

Liễu vân nói đến tận đây, Elio đặc biệt đã hiểu rõ ba phần.

Đối với liễu vân nghe đồn, hắn cũng nghe không ít, cái gọi là công thành, nên cỡ nào kinh thế hãi tục! Bất quá, người này có lẽ thật đúng là làm ra được.

“Tốt lắm, ngươi tạm thời tại nước Mỹ chờ ta tin tức, ta đi an bài, trễ nhất ngày mai có thể cho ngươi trả lời thuyết phục, ngươi cũng làm hảo chuẩn bị, chúng ta đến lúc đó lại kế hoạch a!”

“Không có vấn đề!”

“Chúc chúng ta hợp tác vui sướng!”

Chuyện kế tiếp liền chỉ có thể dựa vào Elio đặc biệt , tiếp xúc ‘Phí La kéo’ loại này cẩn thận đạo tặc, liễu vân hiển nhiên không thích hợp đi hoàn thành, hoa hạ người hành vi cử chỉ cùng nước Mỹ nhiều người nhiều ít thiếu đều có chút kinh ngạc, như bị ‘Phí La kéo’ nhìn ra chút ít đầu mối, vậy cũng sẽ không hay rồi.

Mà cùng ‘Phí La kéo’ can thiệp phải cần một khoảng thời gian, lấy được tín nhiệm của hắn cũng không phải sớm chiều có thể thành chuyện tình, cho nên trong khoảng thời gian này, liễu vân tạm thời không thể tham dự cái này ‘Phí La kéo’ trong kế hoạch.

Bất quá, hắn cũng không nhàn rỗi, Elio đặc biệt bắt tay vào làm tại ‘Phí La kéo’ giờ, cũng an bài liễu vân lẻn vào ‘Hàn Quốc chiến khu’ kế hoạch, cùng một thời gian tiến hành ‘Khương thiên phần thưởng’ mảnh nhỏ cướp đoạt.

Yếu đi trước Hàn Quốc chiến khu cũng không khó, duy nhất phiền toái chính là, Hàn Quốc che dấu truyền tống kiều chỗ chung quanh thủ vệ.

Hơn nữa, từ lúc hoa Anh Mỹ ngày tứ quốc trong lúc đó đại chiến bộc phát sau, các quốc gia chiến khu đều đều tìm khắp tìm đều tự quốc gia che dấu truyền tống kiều, bố thủ phòng ngự, tránh cho cái khác chiến khu người thông qua che dấu truyền tống kiều sát nhập bổn quốc chiến khu.

Tuy nhiên che dấu truyền tống kiều chung quanh quái vật cũng rất khủng bố, tăng thêm vị trí chi địa đều vi các quốc gia chiến khu trung làm hung hiểm địa phương, nhưng cái khó bảo vệ sẽ không xuất hiện ngoài ý muốn.

Hàn Quốc chiến khu trung còn chưa truyền ra tìm được rồi che dấu truyền tống kiều tin tức, bất quá, cái này cũng không đại biểu bọn họ cũng không biết, có lẽ tìm được rồi che dấu truyền tống kiều vị trí cụ thể, nhưng không công bố.

Liễu vân một mình phản hồi chư thần Mộc Lâm.

Chư thần Mộc Lâm trong tất cả che dấu truyền tống kiều đều bị tân bạch kiếm phái khiến nghiêm gia trông giữ, vậy mà nói, bình thường ngoạn gia là không cách nào tới gần những này truyền tống kiều , nhưng liễu vân bất đồng, đây cũng là Elio riêng cái gì sẽ đem ở vào cái khác chiến khu ‘Khương thiên phần thưởng’ cũng xếp vào liễu vân mục tiêu chính giữa.

Chỉ là, đi trước ‘Hàn Quốc chiến khu’, còn có một nan đề, đó chính là hắn không biết nhiều như vậy truyền tống kiều cái đó một tòa là truyền hướng Hàn Quốc chiến khu .

Rơi vào đường cùng, liễu vân chỉ có thể thỉnh một đám thủ khẩu như bình người nguyên một đám thử.

Giằng co đến trưa, rốt cục xác định Hàn Quốc chiến khu che dấu truyền tống kiều, liền trực tiếp thúc dục.

Chỉ nghe ‘Sưu’ một tiếng, một hồi bạch quang kích động đứng lên.

Trong chớp mắt công phu, liễu vân liền bị nồng đậm truyền tống khí tức bao vây, trước mắt tầm nhìn sạch sành sanh vặn vẹo ra.

Đinh! Hệ thống: Ngài thành công sử dụng ‘Nước Mỹ chiến khu’ che dấu truyền tống kiều, ngài sắp đến vị trí:‘Hàn Quốc chiến khu’, xin chú ý.

Thanh âm rơi xuống không lâu, liền nghe ‘Phanh’ một tiếng.

Liễu vân cảm giác mình cũng đã rơi xuống đất , thân thể hung hăng ngã trên mặt đất, đầu váng mắt hoa, nhãn mạo kim tinh.

Mấy hơi thở sau, nhân tài phục hồi tinh thần lại, nhưng cùng một thời gian, lại cảm giác mấy đạo sát khí như kiểu lưỡi kiếm sắc bén xuyên thấu thân thể.

Liễu vân nhịn không được toàn thân run lên, vội vàng đưa mắt mà trông, đã thấy tại đây sát na, bốn phương tám hướng đánh tới mấy đạo công kích, sắc bén vô cùng, trực chỉ chỗ hiểm.

Thủ vệ?

Liễu Vân Tâm đầu rùng mình, theo trong bao quần áo mau lẹ rút ra hai bả lợi kiếm.

Vân nước kiếm cùng tiên ma kiếm.

Vân nước kiếm ‘Hóa nước’ kỹ năng thúc dục.

Toàn bộ thân hình lập tức tạo nên từng đợt sóng gợn.

Này vô số công kích đánh tới, tựa như phát nước vào lí loại, trừ bỏ ‘Ào ào’ thanh, không có nửa điểm thương tổn.

Bằng vào ‘Hóa nước’ trạng thái, liễu vân vội vàng xoay người, mau lẹ chạy trốn.

“Bắt lấy hắn!”

Phía sau môn gào rú.

Các loại bành trướng kinh người pháp thuật tập đụng tới.

Một lát sau, thiên hôn địa ám, một đạo hủy diệt phong bạo cuốn lay động tại cái này một chỗ địa

Đại lượng kỹ năng thúc dục, liễu vân tựa như quỷ mị vậy, không ngừng né tránh.

Nhưng những này không phải bình thường , không chỉ có thực lực cường đại, cũng có được kinh người trí tuệ.

Tại phát giác được công kích của mình không cách nào đối ‘Hóa nước’ trạng thái liễu vân sinh ra thương tổn sau, bọn họ lập tức thay đổi sách lược.

Một cái kinh người hỏa diễm thánh tiễn sinh ra, mà lại thẳng khóa liễu vân, hung hăng bay tới.

Hư không chấn động, một đạo hồng tuyến phi toa bầu trời, đại địa bị nướng thành than cốc, cây cối bị hóa thành tro tàn, phảng phất khắp thiên địa , bị cái này thánh tiễn chỗ ăn mòn.

Đinh! Hệ thống: Ngài đã bị thần thông ‘Thiên hỏa chi mũi tên’ tập trung,3 giây sau ngài đem bị đả kích, chú ý: Nên công kích tại không đụng vào ngài thân hình giờ, là không cách nào tiêu trừ .

Không đụng vào thân thể tựu không cách nào tiêu trừ, như vậy nói cách khác, một kích này liễu vân ngay cả là trốn vào Thiên Tôn đàn tràng cũng không tế tại sự.

Một chiêu này chỗ lợi hại, liền ở chỗ nó không chỗ có thể trốn, phát ra tất trúng, mà lại uy lực của nó to lớn, làm cho người ta líu lưỡi.

Bất quá, đối với giờ phút này liễu vân mà nói, một chiêu này cũng không tính là cái gì kinh người chiêu thức, nó được gọi là thần thông, cũng có chút ít lãng phí thần thông cái này danh hào .

Không nói liễu vân có thể lợi dụng ngũ sắc Lưu Ly Châu ngăn cản, chỉ cần là ‘Vân nước kiếm’ ‘Vân thủy linh’, là được đem chi tiêu trừ.

Hắn vội vàng triệt tiêu ‘Hóa nước’ trạng thái, kích hoạt ‘Vân thủy linh’.

Khoảng cách, một đoàn màn nước tại chính mình chung quanh bốc lên, này thư thích trơn cảm giác đem thân thể mỗi một tấc da thịt bao trùm, vô cùng sướng sướng.

Lạch cạch.

Lúc này,‘Thiên hỏa chi mũi tên’ đụng vào màn nước chính giữa.

Liền gặp đại lượng sóng gợn kích động mà mở.

Này màn nước giống như là một tấm cự đại khẩu, lập tức đem khí thế kia rào rạt, hỏa diễm phóng lên trời ‘Thiên hỏa chi mũi tên’ ăn đi vào.

Đinh! Hệ thống:‘Vân thủy linh’ thành công hấp thu nên lần công kích,‘Vân thủy linh’ biến mất.

Thanh rơi, vân nước trên thân kiếm vầng sáng cũng ảm đạm vài phần,‘Vân thủy linh’ tiến vào làm lạnh chính giữa.

Liễu vân cấp cấp nhảy lùi lại, thừa cơ chạy trốn.

Phía sau những kia môn tại đuổi tiếp cận hơn 10' sau sau, rốt cục buông tha cho đuổi bắt, mà liễu vân cũng thành công tiến nhập ‘Hàn Quốc chiến khu’.

Hắn tiếp tục chạy vài phút, cuối cùng tại một chỗ chẳng trách địa phương ngừng lại.

Hắn thở hồng hộc địa ngồi chung một chỗ trên tảng đá lớn, theo trong bao quần áo lấy ra một ít nước thuốc, tưới đi vào.

Hiện tại người dùng dược đều tương đối cao cấp, cấp bậc thấp dược cũng đã không thỏa mãn được sinh mệnh lực giá trị tinh thần lực giá trị càng phát ra nhiều các người chơi , mà dược tề sư môn địa vị cũng ngày ngày thăng chức.

Bất quá, cho dù là trước mặt cao cấp nhất huyết dược, cũng rất khó thỏa mãn có được 700 vạn sinh mệnh lực liễu vân.

Bổ hảo trạng thái, trì hoãn qua khí , liễu vân mới bắt đầu dò xét cái này bốn phía tình huống.

Chỉ thấy nơi này tựa hồ là một mảnh ven biển tiểu cánh rừng, ngưng thần tĩnh tâm hạ, thậm chí có thể nghe được xa xa phát sóng triều.

Liễu vân trầm trầm mi, theo trước mặt hoang thạch loạn lâm, hướng sóng biển thanh âm toát ra địa phương chạy tới.

Rống!

Vừa đi động vài bước, liền nghe hai bên hôn ám trong rừng vang lên từng đợt kinh hãi thanh âm.

Đinh! Hệ thống: Ngài đã bị đặc biệt ss‘Tinh lâm Thú Vương’ cảnh cáo.

Ong ong ong ong

Cơ hồ tại tiếng hô vang lên không bao lâu, liễu vân thủ trung tiên ma kiếm lập tức phát ra từng đợt chói tai mà run rẩy kiếm minh thanh, thanh âm truyền cực xa, bốn phía đại thụ điên cuồng chập chờn, tảng đá lớn rạn nứt, thần kỳ vô cùng.

Ô ô

Hôn ám trong rừng, vang lên vài trận thất kinh tiếng kêu, tiếp theo liền không có tiếng vang.

Đinh! Hệ thống: Ngài vũ khí ‘Tiên ma kiếm’ sợ quá chạy mất đặc biệt ss‘Tinh lâm Thú Vương’.

“”

Tiên ma kiếm có ngạo khí, không được phép những người khác khiêu khích, cho dù là quái.

Liễu vân nắm hai bả kiếm giẫm chận tại chỗ nhanh chóng chạy, ước chừng hơn mười phút, người rốt cục chạy ra cái này địa phương cổ quái.

Bất quá, chạy ra cánh rừng, lại là một mảnh đất hoang, còn chưa thấy đến hải.

Liễu vân nhìn ra xa mắt đất hoang, đã thấy một cái dài khắp cỏ dại tiểu đạo đi thông xa xa đại đạo.

Hắn lập tức theo tiểu đạo chạy về phía trước.

Nhưng mà, đương người chạy đến tiểu đạo cuối cùng, tiến vào này đại đạo giờ, đã thấy trên đường lớn đứng đầy đủ loại kiểu dáng ngoạn gia, bọn họ nguyên một đám tụ cùng một chỗ, có la to, có xoa tay, cũng không biết đang làm gì đó.

Liễu vân từ nhỏ nói ra lúc đến, một số người lại dùng đến nóng bỏng ánh mắt nhìn qua hắn

Ánh mắt kia, phảng phất muốn ăn hết hắn vậy.

uu đọc sách [www.uukanshu.com]

Chương 1106: Trực tiếp cướp đoạt

[ cảm tạ ‘Đế sách nhỏ’ đồng học khen thưởng cùng đại lực duy trì, cám ơn ]

Đinh! Hệ thống: Ngoạn gia ‘sakurf’ mời ngài gia nhập ‘sakurf’ đoàn đội, xin hỏi có hay không tiếp nhận.

Đinh! Hệ thống: Ngoạn gia ‘Vạn người mê 009’ mời ngài gia nhập ‘Vạn người mê 009’ đoàn đội, xin hỏi có hay không tiếp nhận.

Đinh! Hệ thống: Ngoạn gia

Liễu vân tiến vào đại đạo còn chưa trong đám người đi ra, liền nhận được bảy tám điều tổ đội mời, đại lượng dáng người thướt tha mỹ nữ hướng hắn chen chúc tới.

Nhất danh mỹ nữ càng là ngăn ở trước mặt của hắn, vứt trước mị nhãn, môi hàm mật nói:“Âu ba, có thể tới hay không chúng ta đoàn đội cùng đi ‘Đinh ốc rừng rậm’ a? Chúng ta đoàn đội đều là mỹ nữ a!!”

“Đinh ốc rừng rậm?”

Liễu vân trên mặt lộ ra một tia không hiểu.

“Đúng vậy Âu ba thanh âm hảo quái a! Không phải bản địa khẩu âm sao? bất quá rất êm tai đâu, tới sao??”

Mỹ nữ vẻ mặt chờ đợi.

“Hảo giảo hoạt a, Lý Trân hiền, hắn là chúng ta đoàn đội ! Âu ba, đến chúng ta đoàn đội sao! Được không? Chúng ta đoàn đội chính là rất có thực lực a!”

Bên cạnh nhất danh dáng người đồng dạng không sai, nhưng mặt lại lớn lên có chút dập đầu sầm nữ nhân chạy tới, ôm liễu vân tay cầm quơ, không để ý chút nào liễu vân cánh tay tại nàng trước ngực cọ a cọ.

Bất quá những nữ nhân này tuy nhiên không sai, nhưng trang dung quá nồng , liễu vân cũng không thích, huống chi, hắn hoàn toàn nghe không hiểu cũng không hiểu nổi những nữ nhân này.

“Cái gì đinh ốc rừng rậm? Thật có lỗi, thỉnh thả ta ra, ta không rõ các ngươi đang nói cái gì.”

Liễu vân thanh nói, hắn hiện tại muốn làm chính là rời đi nơi này.

“Ngài ngài không biết đinh ốc rừng rậm sao?? Có thể ngươi vừa mới chính là theo đinh ốc trong rừng rậm đi ra a!”

Được kêu là Lý Trân hiền nữ nhân lộ ra một bộ giật mình bộ dáng.

Vừa mới theo đinh ốc rừng rậm đi ra? Chẳng lẽ

Liễu vân xoay người, mắt nhìn sau lưng đường nhỏ cuối cùng này phiến đất hoang thầm lâm, đã thấy lúc này, lại nhìn bên kia, lại bị thành từng mảnh đại vụ lượn lờ, xa xa cảnh sắc mơ hồ không rõ, khó gặp chân dung.

Chẳng lẽ nơi đó sẽ là cái gì cao cấp địa đồ, mà những người này ở chỗ này tụ trước, chính là tại chiêu tổ khai hoang cao cấp địa đồ?

Liễu Vân Tâm đầu suy nghĩ trước giờ, mời nhập tổ người vừa lại nhiều hơn mười mấy.

Ở dưới cái nhìn của bọn hắn, có thể bình yên vô sự theo cao cấp địa đồ trở về người, nhất định là thân thủ không tệ người, mặc dù không rõ ràng lắm người này chức nghiệp, nhưng tất nhiên là cao thủ.

Nhưng giờ phút này, liễu vân trong lòng khẳng định đối cái này ‘Đinh ốc rừng rậm’ không có gì hứng thú, mà những kia đội ngũ càng là sẽ không để ý.

“Thật có lỗi, ta còn có chuyện, tạm thời không thể cùng các ngươi cùng một chỗ thám hiểm ! Nếu có cơ hội mà nói, chúng ta lần sau đi!”

Liễu vân kéo kéo đâu mạo, vẻ lo lắng mặt lộ ra một tia làm cho người ta nhịn không được phát lạnh cười.

Vài tên mỹ nữ thấy thế, run rẩy dưới, nhưng mỗi người trên mặt vẻn vẹn là vẻ thất vọng, than thở .

Đã thấy lúc này, cái này người xung quanh bầy lại lần nữa bắt đầu bạo động.

Kí kí kinh hô cùng tiếng than thở nổi lên, chỉ thấy vừa mới còn vây quanh liễu vân oanh oanh yến yến môn, lúc này không biết lại bị cái gì hấp dẫn, nguyên một đám hướng đầu kia dũng mãnh lao tới.

Liễu vân thuận mục nhìn lại, nhưng thấy đầu kia đi tới một đội người, đầu lĩnh chính là nhất danh mặc áo bào màu bạc, đội mũ, bên hông vác lấy một thanh dài đao nam tử, nam tử mang đầu, khóe miệng mỉm cười, giơ tay lên nhiệt tình cùng bốn phía người chào hỏi.

Nam tử mày rậm mắt to, dáng người cao ngất, lớn lên rất là suất khí, thế cho nên hiện trường một ít nữ ngoạn gia thét lên không thôi, điên cuồng mà hô, phảng phất minh tinh hiện trường biểu diễn hội loại.

“Lão thiên a, dạ dạ khương thiên phần thưởng tiên sinh!!”

“Khương thiên phần thưởng tiên sinh!! Bên này, xem bên này!!”

“Khương tiên sinh, ta yêu ngươi!!”

“Thiên phần thưởng!!!”

Một ít nữ ngoạn gia sôi nổi , nhảy lên đám người, chỉ hy vọng người bên kia có thể đã gặp các nàng tồn tại.

Khương thiên phần thưởng nhẹ nhìn qua đầu kia, lập tức vài tên nữ ngoạn gia trái tim nhảy rộn, gò má đỏ bừng, đều suýt nữa đứng không yên.

Nhân khí thật cao, hoàn toàn có thể cùng đương đại một ít bạo hồng minh số tử vi xách so sánh nhau .

Bất quá, liễu vân cũng mặc kệ người của hắn khí như thế nào, theo các người chơi trong tiếng hô, hắn đã được đến một cái không được tin tức.

Cái này đội mũ người, dĩ nhiên lại là khương thiên phần thưởng!

Mà ở khương thiên phần thưởng tới gần lúc,‘Mảnh nhỏ la bàn’ cũng phát ra tin tức.

Mảnh nhỏ la bàn: Bắt đến ‘Tiên ma kiếm’ mảnh nhỏ khí tức, trước mặt chỗ đại khái vị trí:78.598.

Thật sự là đi phá thiết hài không tìm được!! Vừa tiến vào Hàn Quốc chiến khu, khương thiên phần thưởng liền đưa tới cửa đến đây.

Liễu Vân Tâm đầu mừng rỡ.

Lúc này, hắn rút ra ‘Tiên ma kiếm’ cùng ‘Vân nước kiếm’, đẩy ra đám người, bay thẳng đến bên kia khương thiên phần thưởng bước đi.

Này đâu mạo hạ vẻ lo lắng chi mặt, giơ lên một tia dữ tợn mà đáng sợ cười.

Âm lãnh khí tức trong nháy mắt bao vây khương thiên phần thưởng, làm cho hắn sợ run cả người, nhịn không được hướng nơi này trông lại.

“Thỉnh không cần phải quá mức tới gần khương thiên phần thưởng tiên sinh, bằng không hắn sẽ rất làm phức tạp , thỉnh các vị tạm thời trước tiên lui mở!! Thỉnh lui ra đi!!”

“Chúng ta lúc này đây là chuẩn bị hạ đinh ốc rừng rậm , thỉnh các vị nhượng xuất một con đường đến đây đi!”

Những kia canh giữ ở khương thiên phần thưởng người chung quanh đều tự giác ngăn trở trước chen chúc tới fan, tránh cho bọn họ tiếp xúc khương thiên phần thưởng.

Sức mạnh của những người này không kém, tu vi cũng cao, trực tiếp bả chen chúc tới người đẩy được liên tiếp lui về phía sau, có thậm chí té lăn trên đất.

Bất quá dù là như thế, một ít fan cũng không sinh khí.

Mà đang ở cái này mặc màu đen áo choàng đeo đâu mạo người đi tới giờ, nhất danh ngoạn gia hai tay cũng đẩy tại trên người của hắn.

Chỉ là, cái kia hơi có vẻ đại lực đạo, lại không có đối người này sinh ra nửa điểm ảnh hưởng, người này căn bản tơ vân không động.

“Thỉnh nhanh chút ít thối lui!”

Người nọ mặt lộ vẻ khó chịu vẻ, la lớn.

“Thỉnh không cần phải khó xử chúng ta, vị bằng hữu kia, mời ngươi nhanh lên tránh ra!”

Gặp người này như trước không nói lời nào, cái khác vài tên ngoạn gia khẩu khí cũng biến thành có chút nghiêm túc.

Khương thiên phần thưởng cùng người đánh xong mời đến, bị nơi này tình huống hấp dẫn tới, xoay chuyển ánh mắt, đã rơi vào bên này cái này mặc hắc bào trên thân người.

Nhưng mà chỉ là liếc, hắn liền đã nhận ra không đúng.

Người này trên tay kiếm? Tại sao có thể có hai bả, hơn nữa thanh kiếm này?

Khương thiên phần thưởng sững sờ, đột nhiên, này mặc hắc bào người đột nhiên giơ lên trường kiếm, đối với khương thiên phần thưởng bên này hung hăng chém tới.

Bẻ gãy nghiền nát kình lực giống như là bầu trời sụp đổ vậy hung hăng oanh áp những người này.

Phốc suy.

Trước mặt hai gã ngoạn gia trong nháy mắt bị cái này kinh người lực đạo cùng khủng bố phát ra xé thành mảnh nhỏ, còn lại lực đạo như trước kinh thiên động , hung tàn bổ về phía khương thiên phần thưởng.

Như thế kịch biến, làm cho cả hiện trường người ngu .

Một đôi con mắt trừng lớn nhìn qua này nắm trường kiếm hắc bào nam tử.

Mà khương thiên phần thưởng cũng sửng sốt, bất quá hắn coi như là cao chơi, tâm lý tố chất vượt qua thử thách, như thế kịch biến cũng không triệt để làm cho hắn mất đi tâm thần, ở đằng kia kiếm khí sắp gia thân giờ, hắn vội vàng thúc dục ‘Chạy trốn thuật’, thân hình lóe lên, người đã rơi vào mấy mét có hơn.

‘Chạy trốn thuật’ cùng ‘Thế thân thuật’ cùng loại, là Hàn Quốc chiến khu trụ cột kỹ năng một trong, nhưng cd dài, là Hàn Quốc ngoạn gia chạy trốn tất yếu thủ đoạn một trong.

Chém giết này hai gã ngoạn gia liễu vân dùng chính là vân nước kiếm, cho nên không mang vào ‘Tiên ma chín kiếm’ cùng ‘Đánh về nguyên hình’ hiệu quả, mọi người cũng sẽ không thông qua sau xuyết nhận ra người này chính là liễu vân, có thể tránh cho rất nhiều phiền toái.

Đương nhiên, một kiếm này uy lực cũng nhỏ đi rất nhiều, nhưng đại địa như trước bị hắn chém ra cái cự đại vết kiếm.

“Ngươi là ai!”

Rơi ổn trên mặt đất khương thiên phần thưởng gầm lên.

Nhưng, người áo đen cũng không mở miệng nói câu nào, trực tiếp thủ sẵn song kiếm hướng khương thiên phần thưởng phóng đi.

Hắn tận lực không cần Thần Châu đại biểu tính kỹ năng hoặc là mình đại biểu tính kỹ năng, chỉ dùng đều chém, tuy nhiên khả năng hội trì hoãn chút thời gian, nhưng đối phó với khương thiên phần thưởng vậy là đủ rồi.

Tiên ma kiếm vô kiên bất tồi, hai gã Hàn Quốc ngoạn gia hướng liễu vân vọt tới, tiên ma kiếm vung lên, hai ngoạn gia vũ khí liền trực tiếp đứt gãy, sức chiến đấu bị phế, tiếp theo vân nước kiếm quét qua, tại liễu vân trên trăm vạn phát ra hạ, dù là vân nước kiếm không có bất kỳ lực sát thương, một kiếm này cũng có thể chém ra nghịch thiên thương tổn.

Lạch cạch lạch cạch

Lúc này, mấy đạo thương tổn đánh vào liễu vân trên người, liền thấy hắn trên đầu sinh mệnh lực rãnh lung lay hạ xuống, lại không có nửa điểm phản ứng, vài cái thương tổn giá trị phiêu khởi.

“--107%.”

“--214%.”

Mọi người ngây người, nhìn qua liễu vân này cơ hồ động đều không động thương tổn giá trị, lập tức kinh ngạc.

Không nói liễu vân có 700 vạn sinh mệnh lực, chỉ cần là 1 ức sinh mệnh lực vô tận kiếm trang, cũng không phải là những người này có thể đánh nát .

Liễu vân không có để ý tới người xung quanh, trực tiếp tập trung khương thiên phần thưởng, người như mãnh hổ bay vọt quá khứ.

“Chớ xem thường người!!”

‘Khương thiên phần thưởng’ không tại lui bước, sắc mặt ngưng tụ, trong mắt thẩm thấu trước một tia độc ác, hắn một bả rút ra mình bên hông trường đao, sau đó vung lên, một cổ huyền ảo thần kỳ lực lượng theo kia thanh trường đao trên tán phát ra, kịch liệt hào quang chiếu rọi trước mọi người.

Khương thiên phần thưởng mặt mũi tràn đầy trầm dung, hai đầu lông mày sát phạt khí kịch liệt, trong mắt phẫn nộ dị thường rõ ràng.

“Ta không biết ngươi là ai, ta cũng vậy không biết ngươi có mục đích gì! Nhưng bất kể như thế nào, dám khiêu khích ta, ta nhất định sẽ làm cho ngươi hối hận !! Cho ngươi biết một chút về ‘Phi Tuyết’ lợi hại!!”

Thanh rớt lại phía sau, bốn phía nhiệt độ bỗng nhiên trở nên lạnh, tiếp theo, điểm điểm lông ngỗng đại tuyết từ không trung phiêu đãng xuống.

Một vòng băng sương bắt đầu bao trùm tại liễu vân trên thân thể.

Đinh! Hệ thống: Ngài tiến vào tiên ma kiếm mảnh nhỏ ‘Phi Tuyết’ lĩnh vực, ngài tốc độ công kích -6 thành, tốc độ di động -5 thành, làm phép tốc độ -5 thành, sinh mệnh lực cùng tinh thần lực khôi phục tốc độ -5 thành, nên hiệu quả không đếm xỉa miễn dịch kỹ năng, duy trì liên tục đến ‘Phi Tuyết’ mảnh nhỏ đình chỉ lĩnh vực mới ngừng.

Phi Tuyết mảnh nhỏ? Tiên cầu vồng kiếm mảnh nhỏ?

Liễu Vân Tâm đầu vi hỉ.

Khương thiên phần thưởng cũng không có ‘Phí La kéo’ như vậy giảo hoạt!! Hắn mảnh nhỏ tựu mang tại trên thân.

Liễu vân thở hắt ra, nện bước tiến độ phóng đi.

Trong tay tiên ma kiếm lay động ra một vòng tiên ma thần lực, truyền khắp liễu vân toàn thân.

Đinh! Hệ thống:‘Tiên ma ý chí’ gây ra, ngài đem không bị đến tiên cầu vồng kiếm mảnh nhỏ ‘Phi Tuyết’ ảnh hưởng.

Hệ thống vừa lên, liễu vân lại trực tiếp nghênh đón đại tuyết thiểm đến khương thiên phần thưởng trước mặt, trong tay tiên ma kiếm nhắm ngay cổ của hắn hung hăng bổ tới.

Khương thiên phần thưởng quá sợ hãi, vội vàng giơ lên trường đao trong tay ngăn cản.

Keng!!

Đao phong cùng kiếm phong va chạm.

Tiên ma chi lực như sóng gợn loại kích động ra, khuếch tán ra, bay về phía bốn phương tám hướng, bốn phía ngoạn gia trong nháy mắt bị này cổ tiên ma chi lực đánh chết, nguyên một đám té trên mặt đất.

Mà kia thanh trường đao, đã ở song mũi nhọn va chạm sát na, vỡ vụn ra , một bả tuyết trắng mảnh nhỏ, theo đứt gãy vết đao chỗ bay loạn đi ra

uu đọc sách [www.uukanshu.com]

Chương 1107: Huyết tinh nguyền rủa; Phi Tuyết mảnh nhỏ

[ đổi mới thời gian: So với tung hoành muộn đổi mới một giờ ]

[ võng du chi đệ nhất thiên hạ qq bầy:238189; Chúc Dung Chi Tí p bầy:2734885; YY:30919166 ]

[ võng du chi đệ nhất thiên hạ a:m ]

Hi vọng mọi người xem hết chương và tiết sau, có thể đi vào đến [ võng du chi đệ nhất thiên hạ ] tung hoành trang sách cho duy trì, hoa vài phút đăng kí cá tài khoản. Ngài từng cái điểm kích, từng cái sưu tầm, mỗi một trương vé mời, đề cử, mỗi một điều bình luận, đều là đối với hỏa thần lớn lao duy trì, cũng là hỏa thần sáng tác động lực. Làm hết sức, chính là mồi lửa thần thật to tốt nhất duy trì

==========

Đinh! Hệ thống: Ngài vũ khí ‘Lưu tinh phi vũ đao’ đã hủy hoại.

“Cái gì?”

Khương thiên phần thưởng chấn kinh rồi.

Vây quanh mảnh nhỏ vũ khí, lại bị đối phương một kiếm chặt đứt!!

“Loại chuyện này làm sao có thể phát sinh?”

Có thể, hắn còn chưa tới kịp phản ứng, người nọ mặt khác một bả màu xanh đậm trường kiếm, cũng đã hung hăng bổ tới.

Xích a

Một đạo hàn quang xẹt qua, máu tươi lắp bắp.

Chỉ thấy này khoác ngân y người, đầu thân chỗ khác biệt, máu tươi lắp bắp, cao ngất thân hình thẳng tắp hướng về sau ngã quỵ.

Đinh! Hệ thống: Ngươi giết chết ngoạn gia ‘Khương thiên phần thưởng’, Cuồng Đồ hiệu quả kích hoạt

Thanh âm rơi lên,‘Khương thiên phần thưởng’ sinh mệnh lực rãnh cũng thành không, trực tiếp chết đi.

Liễu vân không có phản ứng này không đầu thi thể, cũng không quan tâm những kia còn chưa chết đi ngoạn gia, bay thẳng đến trên mặt đất kia thanh đứt gãy trường đao đi đến.

Đem rơi vào trường đao bên cạnh tuyết trắng mảnh nhỏ nhặt lên, trong tay tiên ma kiếm lập tức nhẹ nhàng run rẩy lên.

Đinh! Hệ thống: Chúc mừng ngài đạt được tiên cầu vồng kiếm đệ tứ khối mảnh nhỏ ‘Phi Tuyết’.

Tiên cầu vồng kiếm [ Phi Tuyết ]: Tiên cầu vồng kiếm đệ tứ khối mảnh nhỏ, vi đặc thù vật phẩm.

Thuộc tính: Đông lại: Kích hoạt sau có thể hình thành một tầng băng sương làn da,10 phút trong, tất cả đã bị thương tổn đem thông qua băng sương làn da tiến hành chứa đựng, không chứa đựng hạn mức cao nhất. Chứa đựng sau thương tổn giá trị có thể thông qua trị liệu tiêu trừ, như không triệt để tiêu trừ chứa đựng thương tổn,1 tiếng đồng hồ sau, thương tổn đem tiến hành bộc phát, đối với mình thân tạo thành đả kích. Nên đánh kích không đếm xỉa tự thân bị thêm vào bất luận cái gì ‘Vô địch hoặc không chết’ trạng thái, xin chú ý. Làm lạnh thời gian:1 thiên.

Phi Tuyết ngọc hoa: Kích hoạt sau hình thành một mảnh đặc thù lĩnh vực, phạm vi: Đường kính 300 mét. Hiệu quả: Trong phạm vi tất cả đối địch ngoạn gia kích tốc độ -6 thành, tốc độ di động -5 thành, làm phép tốc độ -5 thành, sinh mệnh lực cùng tinh thần lực khôi phục tốc độ -5 thành, nên hiệu quả không đếm xỉa miễn dịch kỹ năng, duy trì liên tục đến ‘Phi Tuyết’ mảnh nhỏ đình chỉ lĩnh vực mới ngừng. Làm lạnh thời gian:2 thiên.

Thần tiên băng thân thể: Kích hoạt sau tự thân hóa thành băng điêu, tiến vào 24 tiếng đồng hồ vô địch trạng thái, đồng thời nảy sinh cái mới tất cả kỹ năng [ kể cả đạo cụ kỹ năng cùng mảnh nhỏ kỹ năng ], khôi phục tất cả sinh mệnh giá trị. Chú thích: băng điêu trạng thái không cách nào hoạt động không cách nào làm phép không cách nào chiến đấu, không cách nào bị vận chuyển.

Sử dụng hạn định: Nên vật phẩm chỉ hạn tiên trận doanh ngoạn gia sử dụng.

Chú thích: nên vật phẩm cần vây quanh tại vũ khí trên mới có thể thi triển.

Chứng kiến lần này thuộc tính, liễu vân thán phục liên tục.

‘Phi Tuyết’ mảnh nhỏ hoàn toàn là một khối phòng ngự tính mảnh nhỏ.

Chiêu thứ nhất ‘Đông lại’ cùng chiêu thứ ba ‘Thần tiên băng thân thể’, cơ hồ là vô địch tồn tại.

Bất quá cái này hai cái kỹ năng đều có tệ đoan, chiêu thứ nhất ‘Đông lại’ nếu như thừa nhận thương tổn quá nhiều,1 trong bốn giờ dựa vào uống thuốc trị liệu không cách nào đem những này thương tổn tiêu trừ, như vậy còn là sẽ chết, cái này kỹ năng có một chỗ tốt, đó chính là mình có thể đủ rồi tại thương tổn còn chưa lúc bộc phát, tìm nơi thích hợp chết. Mà về phần dựa vào ‘Ngũ sắc Lưu Ly Châu’ cùng chiêu thứ ba ‘Thần tiên băng thân thể’ đến tránh né bộc phát, đó cũng là chuyện không thể nào, hệ thống sẽ không lưu quá mức rõ ràng lỗ thủng cho ngoạn gia chui.

Mà về phần chiêu thứ ba ‘Thần tiên băng thân thể’, tuy nhiên có thể vô địch, nhưng vô địch duy trì liên tục thời gian quá lâu,1 cả ngày thời gian, mình hoàn toàn không thể động, mặc dù khôi phục như lúc ban đầu, nhưng người không thể chạy trốn, như cũ là dư thừa tồn tại. Một ngày thời gian, địch nhân có thể làm tốt sung túc chuẩn bị.

Nhưng là, một chiêu này nảy sinh cái mới tất cả kỹ năng là điểm sáng.

Răng rắc

Tựu tại liễu vân nắm bắt ‘Phi Tuyết’ mảnh nhỏ, tính toán thử một lần bắt nó vây quanh tiến tiên ma kiếm giờ, bên hông đột nhiên vang lên một cái cổ quái thanh âm.

Liễu vân thần kinh vừa động, theo thanh âm kia toát ra địa phương nhìn lại, đã thấy này chặt đứt đầu lâu ‘Khương thiên phần thưởng’, lại vẫn không hóa thành bạch quang sống lại, ngược lại này giập nát thân thể trên mặt đất nhẹ nhàng run rẩy, nhúc nhích

Đây là có chuyện gì?

Như thế kinh hãi một màn làm cho liễu vân đầu đầy sương mù.

Cẩn thận liễu vân vài bước tiến lên, nâng lên tiên ma kiếm hướng khương thiên phần thưởng thi thể chém quá khứ.

Phốc suy, phốc xuy phốc xuy

Khương thiên phần thưởng hai tay cùng hai chân đều bị chém đứt.

Nhưng mà, hắn như trước không có sống lại!

Đinh!

Lúc này, một cái cổ quái thanh âm vang lên.

Chỉ thấy này thân hình đột nhiên nổ vụn ra, vô số máu tươi cùng thịt vụn tung tóe liễu vân một thân.

Đinh! Hệ thống: Ngài đã bị ‘Huyết tinh nguyền rủa’ ảnh hưởng, nên nguyền rủa đến từ ngoạn gia ‘Khương thiên phần thưởng’, ngài trong tương lai 30 phút trong chỗ vị trí tọa độ đem hoàn toàn bạo lộ tại nên ngoạn gia, trong tương lai 30 phút trong, nên ngoạn gia đem sẽ không đã bị sống lại chờ đợi ảnh hưởng, sống lại tốc độ tăng lên đến cực hạn, xin cẩn thận!

Thanh âm rơi xuống, bạch quang rốt cục tại liễu vân trước mặt nổi lên.

Mà cùng thời khắc đó, liễu vân trên người máu tươi cùng thịt nát cũng biến mất không thấy gì nữa.

Tuy là như thế, nhưng trạng thái lan trung nhiều hơn một hạng nguyền rủa.

Hiệu quả như vậy là tiên ma kiếm không cách nào miễn dịch .

Huyết tinh nguyền rủa, theo nó giới thiệu đến xem, liền biết được hiểu là ngoạn gia dùng cho báo thù trạng thái hiệu quả.

Tuyệt đối không nghĩ tới, khương thiên phần thưởng còn sẽ có loại thủ đoạn này

Liễu vân chần chờ một lát, mặc dù tự thân không sợ khương thiên phần thưởng, nhưng vì giảm bớt phiền toái, hắn còn là quyết định tạm thời phản hồi Thần Châu, cố trực tiếp xoay người, hướng này ‘Đinh ốc rừng rậm’ xuất phát.

Xuyên qua cái này điều cỏ dại mọc thành bụi tiểu đạo, liễu vân thuận lợi tiến vào hôn ám ‘Đinh ốc rừng rậm’, có được tiên ma kiếm, tăng thêm cao cường tu vi, mặc dù nơi này các loại kỳ quái quái vật tầng tầng lớp lớp, nhưng liễu vân không chút nào sợ, bước nhanh hướng che dấu truyền tống kiều quá khứ.

Tới gần che dấu truyền tống kiều, hắn lập tức hóa ra ngũ hành thủ vệ, dung thành ngũ hành quỷ thần, sau đó hướng những kia che dấu truyền tống kiều đám thủ vệ phóng đi.

Phanh! Phanh! Phanh! Phanh

Cự đại ngũ hành thủ vệ oanh trước đại địa như núi lớn loại vọt tới những kia thủ vệ, những kia thủ vệ tuy nhiên tu vi không thấp, nhưng lực lượng lại đánh không lại có được chín tầng tu vi lực lượng là chủ ngũ hành quỷ thần, như vậy vậy đột nhiên xông tới trực tiếp đem những này môn oanh thất linh bát lạc.

Tránh ở bên cạnh liễu vân thấy thế lập tức một cái lắc mình, nhảy hướng này che dấu truyền tống kiều.

Đinh! Hệ thống: Có hay không sử dụng truyền tống kiều [ che dấu ] truyền đến chiến khu ‘Thần Châu’?

Là!

Đinh!

Giòn vang ở bên tai lượn lờ, liễu vân cả người trực tiếp đụng vào này truyền tống kiều trong.

Nhưng mà, tựu tại thân hình vừa mới đụng vào truyền tống kiều hào quang sát na, liễu vân toàn bộ thân hình trực tiếp bị này cổ hào quang cho đánh bay, người vung hướng phía sau, nặng nề cắm ở trên đất.

Đinh! Hệ thống: Bởi vì ‘Huyết tinh nguyền rủa’ duyên cớ, ngài tạm thời không cách nào sử dụng Truyền Tống Trận [ truyền tống kiều ], xin chú ý.

Cái gì?

Liễu vân bò lên, hơi nhíu lông mày.

Bành bạch

Bên kia thủ vệ cũng đã thu phục ngũ hành quỷ thần.

Liễu vân thấy thế, lập tức nhảy lùi lại, tạm thối lui .

Nếu là nói người mang ‘Huyết tinh nguyền rủa’ không cách nào sử dụng truyền tống kiều, như vậy liễu vân chỉ có thể ở cái này ‘Đinh ốc rừng rậm’ yên tĩnh chờ đợi 30 phút

Hàn Quốc một bậc thành trì kim lên thành trong.

Một đại bang Hàn Quốc các người chơi hùng hổ chạy ra khỏi thành trì, không nói hai lời, thẳng hướng ngoài thành ‘Đinh ốc rừng rậm’ chỗ chạy đi.

“Không quản hắn là người nào, cũng không trông nom hắn mạnh bao nhiêu! Ta tuyệt sẽ không cứ như vậy tính! Đối với loại này lạm sát kẻ vô tội ác nhân, tuyệt không năng thủ nhuyễn, ta đã có hắn tọa độ vị trí, mọi người cùng nhau xông vào ‘Đinh ốc rừng rậm’, đem nơi đó san bằng, đem chết tiệt nọ người bầm thây vạn đoạn!!”

Đi ở đám người phía trước nhất khương thiên phần thưởng giơ nắm tay cao giọng hô.

Không chỉ có mảnh nhỏ bị cướp, liền vũ khí cũng bạo , cái này đối với hắn mà nói, thật sự là một cái cự đại đả kích, làm Hàn Quốc nổi tiếng công hội ‘Thiên phần thưởng’ hội trưởng, làm Hàn Quốc tiếng tăm lừng lẫy cường giả, hôm nay tổn thất, quá mức trầm trọng.

“Không có mảnh nhỏ! Tăng thêm chết rồi một lần, thực lực của mình cũng đã giảm xuống rất nhiều, so với cái khác cường giả, không có bao nhiêu ưu thế, hơn nữa liền ‘Lưu tinh phi vũ đao’ cũng không ! Tiếp tục như vậy, mình sớm muộn sẽ bị người khác đào thải rơi! Người kia có thể phá hư mình khảm có mảnh nhỏ vũ khí, không hề nghi ngờ, vũ khí của hắn cũng có mảnh nhỏ! Mình phái nhiều người như vậy quá khứ đoạt, nhất định có thể bả ‘Phi Tuyết’ đoạt , có lẽ cả kia cá nhân ‘Mảnh nhỏ’ cũng có thể cùng nhau lấy ra!”

Khương thiên phần thưởng trong lòng thầm suy nghĩ trước, trong mắt đã có phẫn nộ, lại lướt trên trận trận tham lam,‘Phi Tuyết’ chính là hắn theo một cái tán nhân ngoạn gia trong tay đoạt tới, vì không cho người biết được mình cướp đoạt pháp bảo, hắn thậm chí phái người bả tên kia ngoạn gia giết tới thành 1 tầng tu vi biệt hiệu.

Biệt hiệu mà nói, là không có gì có độ tin cậy .

Hắn chết không giải thích được, thậm chí có thể nói oan khuất, hảo đoan đoan , liền bị người đột nhiên giết chết.

Hơn nữa, người này còn mạnh như thế, hắn tại Hàn Quốc chiến khu coi như là hỗn phong sinh thủy khởi, các đại cao thủ đều có chút hiểu rõ, nhưng cái này ngang trời xuất thế người, hắn nhưng chưa từng thấy qua, thậm chí liền bị hắn giết chết, đều không thể theo hệ thống nơi đó được nhắc nhở

“Đây rốt cuộc là cái gì dạng tồn tại??”

Khương thiên phần thưởng tâm tư.

“Hội trưởng, chúng ta đã đến!!”

Lúc này, nhất danh ngoạn gia mở miệng hô.

Khương thiên phần thưởng phục hồi tinh thần lại, đưa mắt vừa nhìn, đã thấy hắn dẫn người, đã đi tới ‘Đinh ốc rừng rậm’ đằng trước

Hắn quét mắt trước mặt tọa độ biểu hiện.

“Mục tiêu dừng lại !”

Khương thiên phần thưởng khóe miệng giơ lên một tia cười lạnh.

“Xem ra ngươi cũng biết ta đã đã đến! Bất quá không quan hệ! Cho dù cái này ‘Đinh ốc rừng rậm’ được xưng cả Đại Hàn quốc hung hiểm nhất địa phương, ta cũng vậy có thể tìm được ngươi, hơn nữa giết chết ngươi!”

Khương thiên phần thưởng nói xong, phất phất tay, hướng ‘Đinh ốc rừng rậm’ trong phóng đi.

Rất nhanh,‘Đinh ốc rừng rậm’ trong vang lên đại lượng động tĩnh.

Các loại hung thú tiếng gào thét truyền đẩy ra .

Cả Hàn Quốc ngoạn gia, đều bị đem tầm mắt đặt ở cái này một khối.

‘Đinh ốc rừng rậm’ là Hàn Quốc chiến khu hung hiểm nhất địa phương, cũng là rất nhiều công hội người đánh bảo địa phương.

Tán nhân các người chơi hội tổ hảo một chi phối trí không sai đoàn đội, tiến vào bên trong tầm bảo, mà công hội người tắc sẽ tiến vào trong đó đánh chết ss, đạt được ích lợi.

Bất quá, mọi người chỉ dám ở ngoại vi hoạt động, như tiến vào bên trong, không nói có thể không tại đây hung thú san sát địa phương đi về phía trước, chỉ sợ liền phản hồi đường đều rất khó tìm về.

Răng rắc.

Liễu vân lặng lẽ rút ra ‘Tiên ma kiếm’ cùng ‘Vân nước kiếm’, núp tại một chỗ lá cây đông đúc trên ngọn cây, chằm chằm vào xa xa ngoạn gia.

Khương thiên phần thưởng không ngu ngốc, hơn nữa hắn muốn giết chết liễu vân quyết tâm cũng cường đại dị thường, theo hắn trước mặt tiến vào ‘Đinh ốc rừng rậm’ thủ đoạn là được nhìn ra.

Trong đội ngũ, một ít tu vi không cao ngoạn gia bị phân ra đi ra, hướng các phương hướng phóng đi, dẫn dắt rời đi những kia tới gần quái thú, vi đội ngũ chế tạo ra một cái an toàn đường, rồi sau đó những người khác thẳng đến liễu vân bên này.

Có ‘Huyết tinh nguyền rủa’, liễu vân căn bản không cách nào ẩn núp.

“Thì ở phía trước!! Hắn thì ở phía trước!! Các vị, trên!”

Khương thiên phần thưởng hướng về phía một chỗ rừng rậm rống to.

[ không đãi hết tục ]

==========

Tới gần chút nữa, lại gần điểm.

Chính là bởi vì càng là ngươi cho là mình thấy được, lại càng dễ dàng giấu diếm được cặp mắt của ngươi.

Cũng bởi vì bị xem tới được , ngươi đang xem , kỳ thật chỉ là ánh mắt của ngươi tại loại bỏ tin tức, cũng giải thích, truyền lại đưa cho ngươi đại não.

Mà công tác của ta?

Chính là xin vui lòng nhận cho các ngươi sở ban tặng lễ vật của ta --- chú ý của các ngươi lực.

Sau đó dùng nó lừa gạt các ngươi hai mắt.

==========

“w u see me”

==========

@ mê võng nhân sinh 175 @ hiểu nhau de tuế nguyệt @ cầm ca gấm sắt

#x270e;﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏

Cao

Đầu thấp

Đại điều chạy

Khí xa phóng cuồng

Trên hoa dương túm

Đương có khí huyễn

Lần trong có khốc

, hàm sâu xâu

. Độ tạc

, thiên

. ﹏﹏﹏﹏﹏#x270d;

-- đến từ cao đoan đại khí cao đẳng lần hộ khách đầu

uu đọc sách [www.uukanshu.com]

Chương 1108: Đạo hỏa tác

[ đổi mới thời gian: So với tung hoành muộn đổi mới một giờ ]

[ võng du chi đệ nhất thiên hạ qq bầy:238189; Chúc Dung Chi Tí p bầy:2734885; YY:30919166 ]

[ võng du chi đệ nhất thiên hạ a:m ]

Hi vọng mọi người xem hết chương và tiết sau, có thể đi vào đến [ võng du chi đệ nhất thiên hạ ] tung hoành trang sách cho duy trì, hoa vài phút đăng kí cá tài khoản. Ngài từng cái điểm kích, từng cái sưu tầm, mỗi một trương vé mời, đề cử, mỗi một điều bình luận, đều là đối với hỏa thần lớn lao duy trì, cũng là hỏa thần sáng tác động lực. Làm hết sức, chính là mồi lửa thần thật to tốt nhất duy trì

==========

Trong rừng rậm vang lên một hồi ào ào thanh, tiếp theo, một cái kiện tráng thanh âm chui ra.

Sưu sưu sưu sưu

Người nọ bỏ qua trong tay trạm lam sắc trường kiếm, hóa thành vô số hạt mưa, đánh hướng bên này người.

Những này hạt mưa tựa như viên đạn loại, đụng vào trong đội ngũ ngoạn gia thân hình trong, khoảng cách đem động này xuyên.

Vài điều bạch quang tại trong đội ngũ nhẹ nhàng đứng lên, phía trước nhất nhất danh ngoạn gia thậm chí bị những này bọt nước đánh thành cái sàng, thê thảm vô cùng.

Gặp người này vừa xuất hiện liền giây mất vài danh ngoạn gia, phía sau theo kịp người nguyên một đám sắc mặt đại biến, sợ không thôi.

“Người này cũng là ngoạn gia sao? tại sao phải mạnh như vậy?”

Mặc dù bọt nước chỉ có liễu vân 20% thương tổn, nhưng như trước trị số kinh người, làm cho người ta nhịn không được phát run.

“Mọi người không phải sợ, hắn chỉ là một cá nhân, đơn giản thì ra là tu vi cao điểm bảo bối nhiều hơn điểm, chúng ta có nhiều người như vậy, các ngươi thì sợ gì? Đừng làm cho người xem thường chúng ta ‘Thiên phần thưởng’ công hội! Lên một lượt! Trên!”

Phía sau khương thiên phần thưởng lớn tiếng hô cổ vũ sĩ khí.

Mọi người có chút do dự, nhưng cuối cùng còn là vững vàng, nguyên một đám bay tiến lên.

Tính, không chơi!

Liễu vân hít và một hơi, theo trong bao quần áo móc ra ‘Pháp thần trượng’, thúc nổi lên ‘Thần phạt’.

Khương thiên phần thưởng những người này tu vi quá thấp, đối với hắn tạo không ra uy hiếp, nhưng mình không có quá nhiều công phu cùng hắn hao tổn, sớm một chút giải quyết, phản hồi Thần Châu mới là thỏa đáng nhất chuyện tình.

Lúc này,‘Pháp thần trượng’ cực nóng đứng lên, một cổ nhiệt ý xông thẳng lên trời, bay tại bầu trời, kích động khắp cả trời xanh, tiếp theo nữa bầu trời đỏ lên.

Rồi sau đó, đại lượng lưu tinh từ trên trời giáng xuống, hung hăng đánh tới hướng ‘Đinh ốc rừng rậm’ trong.

Đông! Đông! Đông! Đông

Mặt đất bị chấn đắc lay động không thôi, này thiên thạch mang theo hỏa diễm đốt cả ‘Đinh ốc rừng rậm’,‘Thiên phần thưởng’ công hội người lập tức bị biển lửa vây quanh.

Hừng hực Liệt Hỏa lan tràn rừng rậm, khương thiên phần thưởng cũng đã triệt để mộng .

“A”

Bốn phía công hội các thành viên thất kinh la to, mọi người sớm đã đánh mất chống lại liễu vân ý chí chiến đấu, lúc này chỉ còn lại có chạy trốn ý nghĩ.

“Người này rốt cuộc là cái gì tồn tại? Vì cái gì có thể cường đến loại tình trạng này?”

Khương thiên phần thưởng thì thào nhìn qua này mặc hắc bào người, hai mắt thất thần.

Mặc dù biết hắn rất lợi hại, nhưng mà không nghĩ tới lợi hại đến nơi này trồng trọt bước

Liễu vân thấy thế, không có lại tiếp tục ra tay, xoay người hướng che dấu truyền tống kiều địa phương bước đi.

Khương thiên phần thưởng đẳng công hội ngoạn gia tất nhiên là trốn không mở đoàn diệt kết cục, thực tế tại dạng này tràng cảnh, bọn họ muốn chạy khó như lên trời.

Có thể, tựu tại liễu vân tiến độ vừa đi vài bước, hệ thống này giòn tai thanh âm lại vang lên.

Đinh! Hệ thống: Bởi vì ngài tự tiện phá hư tràng cảnh ‘Đinh ốc rừng rậm’, ngài đem tại 10 giây sau đã bị ‘Đinh ốc rừng rậm’ người bảo vệ ‘Phong lôi’ công kích, xin chú ý.

Phong lôi?

Liễu vân ngưng mi, lại cảm giác một hồi kình phong đột ngột thổi tới, đánh vào mặt của hắn trên, tiếp theo, bầu trời hôn ám xuống, mây đen rậm rạp

Oanh đông.

Một đạo thiểm điện bổ xuống, đập vào liễu vân trước mặt, mặt đất bị oanh ra một vài mét sâu hãm hại, Tiêu Thổ mạo hiểm cuồn cuộn khói đặc.

Hắn có chút kinh ngạc.

Lại nghe ‘Đinh’ một tiếng, một đạo nhanh ảnh từ đàng xa phi toa mà đến, đánh thẳng liễu vân.

Oanh đông! Bầu trời lại lần nữa rơi xuống một đạo Kinh Lôi, nhưng mà như trước không phải đánh vào liễu vân trên người, mà là oanh hướng thân ảnh kia.

Đã thấy thân ảnh kia nâng lên cánh tay phải, bàn tay thẳng nắm rơi xuống Kinh Lôi, này cứng cáp tay tinh chuẩn bắt lấy Kinh Lôi, tiếp theo co lại, trời xanh chi lôi lại bị hắn rút ra, hóa thành lợi kiếm, cắt về phía liễu vân.

Vô tận lôi ý kích thích liễu vân toàn thân bộ lông đều muốn dựng nên.

Hắn liên tiếp lui về phía sau, thu hồi pháp thần trượng, rút ra song kiếm, căng chằm chằm người nọ.

Đã thấy đó là một cái hai mắt hiện ra Lôi Điện, bộ lông Thâm Lam, làn da Thâm Lam, thân thể cao ngất nam nhân, toàn thân mặc khải giáp, một tay nắm Lôi Điện chi kiếm, tựa như thần linh, uy vũ bất phàm.

Giờ phút này, kia thanh Lôi Điện đã gần kề gần liễu vân mặt.

Liễu vân nhẫn nhịn khẩu khí, dẫn theo tiên ma kiếm, quét quá khứ.

Nhưng.

Kiếm phong cắt tới, lại trực tiếp xỏ xuyên qua cái thanh này Lôi Điện chi kiếm.

Phốc suy!

Tiên ma kiếm trực tiếp chém vào ‘Phong lôi’ trên thân thể.

“--245478965%, tiên ma chín kiếm, đánh về nguyên hình.”

Xích a.

Lôi Điện chi kiếm đánh vào liễu vân trên bờ vai, một cổ tê dại ý lay động lần hắn toàn bộ thân hình.

“--50057854%.”

Đinh! Hệ thống: Ngài tiến vào ‘Thần cấp tê dại’ trạng thái,1 giây trong không cách nào di động.

Thanh rơi, liễu vân chỉ cảm thấy mình tại đây trong nháy mắt mất đi toàn bộ thân hình chi phối quyền.

‘Phong lôi’ trong mắt hiện lên một tia lệ mang, nắm Lôi Điện chi kiếm lại lần nữa cấp quét.

Xích a.

“--50057578%.”

Đinh! Hệ thống: Ngài tiến vào ‘Thần cấp tê dại’ trạng thái,1 giây trong không cách nào di động.

Chẳng lẽ một mực tê dại?

Liễu vân sửng sốt.

Vô tận kiếm trang phá hư.

Sinh mệnh lực cũng không nhiều , tiếp theo kiếm hẳn phải chết!

Vô cùng nguy cơ.

Liễu vân mở to hai mắt nhìn, vô ý thức thúc dục vân nước kiếm ‘Hóa nước’ hiệu quả.

Nhưng, khiến người ngoài ý chính là vậy mà thúc dục thành công.

Hắn toàn bộ thân hình lập tức hóa thành trong suốt nước, Lôi Điện chi kiếm đánh tới, chích khơi dậy từng đợt sóng gợn.

“Hừ!”

‘Phong lôi’ hừ lạnh một tiếng, xoay ngược lại trong tay Lôi Điện chi kiếm, một cổ Lôi Hỏa phiêu khởi.

Mẹ trứng.

Liễu vân thầm kêu không xong.

Lại cảm giác lúc này, thân hình lại lần nữa khôi phục chi phối quyền.

Hắn cấp cấp lui về phía sau, kéo ra cự ly, thủ sẵn tiên ma kiếm vung ra một đạo ‘Chém yêu kiếm’.

‘Phong lôi’ né quá khứ, kề sát liễu vân, kiếm phong không ngừng vung vẩy.

Lôi Hỏa cũng thuộc về hỏa, nhất định có thể phá ‘Hóa nước’.

Liễu vân vội vàng thúc dục ‘Ảo giác giới chỉ’, muốn dùng cái này mê hoặc ‘Phong lôi’, nhưng mà thúc dục sau khi rời khỏi đây, lại nhận được ‘Thất bại’ nhắc nhở.

‘Phong lôi’ thế công bức người, khí thế như hồng, liễu vân không kịp ngăn cản, trong lúc nhất thời luống cuống tay chân.

Cùng lúc đó, hắn cuối cùng thúc dục ‘Thức tỉnh’ kỹ năng, mưu đồ ổn định trước mặt trạng thái.

‘Thức tỉnh’ kỹ vừa ra, đại lượng Thiên Thần giống hư không tại liễu vân chung quanh hình thành, bọn chúng nguyên một đám giơ binh khí, hung ác đánh hướng ‘Phong lôi’.

‘Phong lôi’ thấy thế, rốt cục không hề dám chăm chú tới gần , mà là lựa chọn lui về phía sau.

Liễu vân tay mắt lanh lẹ, bắt lấy hắn lui về phía sau cái này khoảng cách, tiên ma kiếm đâm quá khứ.

‘Phong lôi’ vội vàng né tránh, tiên ma kiếm thất bại, đánh vào hắn chân trước trên mặt đất.

Băng Linh thần quyết.

Răng rắc.

Một cổ cực băng chi lực trong nháy mắt bao trùm cả ‘Phong lôi’, đem chi hóa thành băng điêu.

Không còn có sự tình gì so với đã khống chế địch nhân làm cho người ta càng an tâm .

Liễu vân âm thầm nhẹ nhàng thở ra, kiếm phong trực tiếp cắt quá khứ.

Kiếm phong sắp đụng vào này băng điêu, mà ‘Vương bài Thần Kiếm’ cũng đã vận sức chờ phát động, vô luận là ai, đều không thể ngăn cản ‘Vương bài Thần Kiếm’ uy lực.

Oanh đông!

Lúc này, bầu trời rơi xuống năm đạo Kinh Lôi, trực tiếp keng tại liễu vân trước mặt, bọn chúng giống như là một tầng lao lung, cách ở liễu vân cùng ‘Phong lôi’.

Vô tận kiếm trang bị hủy, huyết lượng cũng không nhiều, thấy vậy tình huống, liễu vân căn bản không dám lại cứng ngắc trên, bị bất đắc dĩ đành phải lui về phía sau.

Bị băng phong người, bất kể như thế nào đều khó có khả năng lại làm phép thuật, như vậy rất rõ ràng, pháp thuật kia định là bị động.

Chỉ là, vì sao vô duyên vô cớ hội thúc dục bị động.

Đã như thế, liễu vân chỉ phải sau trì hoãn, ném ra phù chú, thi triển Hồng Liên chân quyết.

Một hồi loạn oanh sau, vừa mới theo ‘Băng Linh thần quyết’ trung giải thoát ra tới ‘Phong lôi’ lại bị đánh cá đầy bụi đất.

Liễu vân thừa thắng xông lên, ném ra Huyết Cốt.

Phốc suy.

Huyết Cốt lần này rốt cục thuận lợi xâm nhập địch nhân thân hình,‘Phong lôi’ tứ chi bắt đầu cứng ngắc.

Liễu vân mừng thầm, thúc dục thức tỉnh kỹ năng ngàn vạn giống hư không, phong tỏa ‘Phong lôi’ đường lui, mà tự thân tắc bay thẳng quá khứ, kích hoạt ‘Vân thủy linh’, kiếm phong đâm thẳng ‘Phong lôi’.

“Hủy Diệt Thần Lôi!!”

Dưới tình thế cấp bách ‘Phong lôi’ thủ sẵn kia thanh Lôi Điện chi kiếm, hung hăng chém về phía liễu vân.

Tiên ma kiếm lại lần nữa xỏ xuyên qua Lôi Điện chi kiếm, hai bả kiếm căn bản không cách nào va chạm, đều tự chém về phía mục tiêu của mình.

Nhưng.

Lôi Điện chi kiếm đụng vào liễu vân thân hình sát na, lại nghe ‘Đinh’ một tiếng, một vòng sóng gợn nổi lên.

Hệ thống:‘Vân thủy linh’ thành công triệt tiêu nên lần thương tổn.

Một cái cự đại ‘ss’ tại liễu vân trên đầu phiêu khởi.

Phốc suy.

“--758458785%, tiên ma chín kiếm, đánh về nguyên hình.”

Tiên ma kiếm cũng thành công đâm vào ‘Phong lôi’ thân hình.

Lần này, không có tê dại trạng thái, liễu vân không dám chút nào lười biếng, trực tiếp xoay ngược lại kiếm phong, uốn éo ra.

Vương bài Thần Kiếm!!!!!!

Rầm.

‘Phong lôi’ thân hình lập tức hóa thành tàn phiến, vỡ vụn ra .

“--ss, miểu sát [ vương bài Thần Kiếm ].”

Đinh! Hệ thống: Ngài thành công giết chết đặc biệt ‘Phong lôi’, ngài đạt được tu vi điểm 100000000 điểm.

Đinh! Hệ thống:‘Đinh ốc rừng rậm’ quái vật đối với ngài cừu hận điểm tăng lên đến cực hạn.

Đinh! Hệ thống:‘Đinh ốc rừng rậm’ quái vật chỉnh thể thực lực trong tương lai 1 thiên trong bay lên gấp đôi.

Thanh âm rơi xuống, cả ‘Đinh ốc rừng rậm’ vang lên trận trận tiếng ai minh, vô số quái vật giống như thủy triều hướng nơi này lao qua.

Liễu vân xem xét mắt ‘Huyết tinh nguyền rủa’ duy trì liên tục thời gian, còn có 9 phân nhiều chung.

‘Phong lôi’ sau khi chết, lại chỉ ra chút ít nước thuốc kim tệ, trang bị lại không có bạo, quả thực keo kiệt.

Hắn suy nghĩ một lát, thả người nhảy lên, hóa thành hùng ưng, hướng ‘Đinh ốc rừng rậm’ ngoài phóng đi.

Giờ phút này huyết lượng không nhiều lắm, trạng thái không tốt, khó coi, cừu hận của mình giá trị cần phải hội khiến ‘Đinh ốc rừng rậm’ trong tất cả quái vật hướng mình công kích, mình bây giờ tạm thời còn bù không được nhiều như vậy quái vật công giết, cho nên tạm thời rời khỏi ‘Đinh ốc rừng rậm’ mới là vương đạo.

Hùng ưng kêu to thanh âm tại rừng rậm trên không sinh ra, mà trong rừng rậm, cây cối lắc lư, kình phong thổi bay, vô số quái vật giống như thủy triều lao ra rừng rậm, hướng này không trung bay nhanh hùng ưng đuổi theo.

Bên ngoài một ít tán nhân các người chơi liền chứng kiến cái kia đi thông ‘Đinh ốc rừng rậm’ trên đường nhỏ, tràn ra đại lượng khủng bố quái vật, nguyên một đám sợ tới mức sắc mặt trắng bệch, vội vàng lui về phía sau.

“Đây là có chuyện gì??”

“Lão thiên a, đó là ‘Tu mộc quái’, nó nó như thế nào chạy đến rồi??”

“Những này quái vật đều điên rồi sao??”

Hàn Quốc tán nhân các người chơi há to miệng, trợn mắt há hốc mồm.

Nhưng mà, những này quái vật nhìn cũng không nhìn bọn họ liếc, trực tiếp theo nó bên cạnh xông qua.

Rất nhiều quái vật tốc độ di động đều kinh người cao, tu vi cũng không thấp, như tiếp tục như vậy, chỉ biết bị bọn chúng đuổi theo! Tình huống không ổn, bất kể như thế nào, ít nhất phải kéo cá 10 phút! Đẳng kiếm trang khôi phục,‘Huyết tinh nguyền rủa’ biến mất, rời đi Hàn Quốc chiến khu.

Không trung liễu vân ghé mắt ngắm nhìn sau lưng, âm thầm suy nghĩ.

Quái vật có chạy , có bay , đại lượng công kích như mưa rơi đánh tới, liễu vân trái thiểm hữu tránh, vô cùng vội vàng.

Rất nhanh, một tòa thành trì ánh vào trong mắt của hắn.

Hắn không dám do dự, bay thẳng phóng đi.

[ không đãi hết tục ]

==========

Tới gần chút nữa, lại gần điểm.

Chính là bởi vì càng là ngươi cho là mình thấy được, lại càng dễ dàng giấu diếm được cặp mắt của ngươi.

Cũng bởi vì bị xem tới được , ngươi đang xem , kỳ thật chỉ là ánh mắt của ngươi tại loại bỏ tin tức, cũng giải thích, truyền lại đưa cho ngươi đại não.

Mà công tác của ta?

Chính là xin vui lòng nhận cho các ngươi sở ban tặng lễ vật của ta --- chú ý của các ngươi lực.

Sau đó dùng nó lừa gạt các ngươi hai mắt.

==========

“w u see me”

==========

@ mê võng nhân sinh 175 @ hiểu nhau de tuế nguyệt @ cầm ca gấm sắt

#x270e;﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏

Cao

Đầu thấp

Đại điều chạy

Khí xa phóng cuồng

Trên hoa dương túm

Đương có khí huyễn

Lần trong có khốc

, hàm sâu xâu

. Độ tạc

, thiên

. ﹏﹏﹏﹏﹏#x270d;

-- đến từ cao đoan đại khí cao đẳng lần hộ khách đầu

uu đọc sách [www.uukanshu.com]

Chương 1109: 1 thẳng cường đến vô địch

[ đổi mới thời gian: So với tung hoành muộn đổi mới một giờ ]

[ võng du chi đệ nhất thiên hạ qq bầy:238189; Chúc Dung Chi Tí p bầy:2734885; YY:30919166 ]

[ võng du chi đệ nhất thiên hạ a:m ]

Hi vọng mọi người xem hết chương và tiết sau, có thể đi vào đến [ võng du chi đệ nhất thiên hạ ] tung hoành trang sách cho duy trì, hoa vài phút đăng kí cá tài khoản. Ngài từng cái điểm kích, từng cái sưu tầm, mỗi một trương vé mời, đề cử, mỗi một điều bình luận, đều là đối với hỏa thần lớn lao duy trì, cũng là hỏa thần sáng tác động lực. Làm hết sức, chính là mồi lửa thần thật to tốt nhất duy trì

==========

[ cảm tạ ‘0giờ Thiên Lang’ bằng hữu duy trì ]

Thu!

Bạch quang chớp động.

Khương thiên phần thưởng mặt mũi tràn đầy âm trầm theo sống lại điểm đi ra.

Hắn lại chết rồi một lần.

Hôm nay không biết đi cái gì vận rủi, không chỉ có mảnh nhỏ bị thưởng, mình cũng chết rồi hai lần.

Đây là hắn mà nói tuyệt đối là trong đời thảm nhất đau nhức đả kích.

Chiến lực trên bảng xếp hạng, tên của mình lần cũng đã điệt xuất trước 100, lần này biến hóa, cũng đã dẫn tới một ít cái mũi linh mẫn người chú ý .

“Tiếp tục như vậy, ta vốn có hết thảy đều không còn tồn tại .”

Khương thiên phần thưởng nghiến răng nghiến lợi.

“Hội trưởng, người kia rốt cuộc là ai a? Vì cái gì mạnh như vậy?”

Khương thiên phần thưởng bên cạnh nhất danh ngoạn gia vừa mới hảo sống lại đã đến giờ , đi ra, chú ý hỏi.

Khương thiên phần thưởng không nói một lời, hoặc là nói, không biết nên trả lời như thế nào.

“Di? Hội trưởng, ngài vũ khí đâu?”

Lại có người phát hiện không đúng.

‘Lưu tinh Thiên Vũ đao’ chính là ‘Khương thiên phần thưởng’ chiêu bài vũ khí, trước đi ‘Đinh ốc rừng rậm’ cũng không thấy hắn lấy ra, chẳng lẽ một mực đặt ở trong bao quần áo sao?

Khương thiên hãnh diện biến sắc biến, như trước không có lên tiếng.

Nếu như hiện tại bả vũ khí bị hủy mảnh nhỏ bị đoạt chuyện tình nói ra, chỉ sợ ngày mai công hội phải ít đi một nửa người,‘Thiên phần thưởng’ công hội có thể có hôm nay quy mô hôm nay tích hiệu, hoàn toàn là dựa vào thực lực của hắn khởi động tới, có một cường lực lão đại dẫn đầu công hội phần lớn so với được hoan nghênh.

“Giải toả nỗi lo âu lí !”

Khương thiên phần thưởng hừ một tiếng, xoay người rời đi.

Có thể lúc này, xa xa đột nhiên chạy tới một đám ngoạn gia, bọn họ một bên chạy, một bên hô:“Quái vật công thành ! Quái vật công thành !!”

Thanh âm truyền cực xa, mọi người ngạc nhiên không thôi.

“Quái vật công thành??”

“Quái vật gì công thành? Vì cái gì không có thu được hệ thống nhắc nhở?”

“Vô duyên vô cớ, tại sao có thể có loại vật này xuất hiện?”

Mọi người mặt mũi tràn đầy nghi hoặc, cả thành trì trong mọi người là không hiểu ra sao.

“Quái vật công thành? Hội trưởng, này sẽ không phải là người nào xúc động che dấu nhiệm vụ a?”

Người bên cạnh hướng về phía khương thiên phần thưởng nói.

“Có khả năng!”

Khương thiên nể mặt sắc nghiêm túc, trầm giọng nói:“Đi, quá khứ nhìn xem!!”

“Ha ha, hội trưởng nhất định có thể bả những kia quái vật giết phiến giáp bất lưu !”

“Lại có thể chứng kiến trong truyền thuyết ‘Lưu tinh Thiên Vũ đao !’

“Ha ha, lúc này đây nhất định phải hảo hảo chụp được sẽ lớn lên người tư thế oai hùng, hắc hắc!”

Vài tên thành viên hưng phấn nói.

Đi ở đằng trước khương thiên phần thưởng vừa nghe, đi đường động tác đều trở nên có chút cứng ngắc lại, trên mặt lộ vẻ mồ hôi

“Di? Hội trưởng, ngài làm sao vậy?”

“Không có không có gì không có gì”

Khương thiên phần thưởng vội hỏi.

Mấy người mặt mũi tràn đầy không hiểu.

Rất nhanh, thành trì trong các người chơi đều phun lên đầu tường.

Nhưng bọn hắn còn chưa đứng vững, một cái kịch liệt nổ mạnh tại phía nam chỗ cửa thành vang lên.

Tường thành run rẩy, các người chơi ngã trái ngã phải, vài tên thấp tu vi ngoạn gia thậm chí theo hơn mười thước cao trên tường thành ngã rơi lại xuống đất, trực tiếp ngã chết .

Mà phía nam cửa thành trực tiếp bị oanh ra một cái lổ hổng lớn, đại lượng quái vật giống như thủy triều tràn vào.

Mà thành trì bốn phía vọt tới môn nguyên một đám luống cuống tay chân ngăn cản.

Có thể, những này quái vật nhưng lại không chú ý chung quanh cùng ngoạn gia, chỉ là một cái kính nhân chạy, không ngừng hướng phía trước xông!!

“Xong đời, thật là quái vật công thành!”

‘Thiên phần thưởng’ công hội hi vọng của mọi người trước xông vào thành quái, nguyên một đám sắc mặt kịch biến.

“Có thể, vì cái gì không có hệ thống nhắc nhở?” Khương thiên phần thưởng không hiểu hỏi.

“Ai, đúng vậy!” Mọi người cũng là sững sờ, phục hồi tinh thần lại:“Những này quái vật đều hủy cửa thành, vào thành , vì cái gì hệ thống không có nói bày ra??”

“Hội trưởng, giống như những này quái vật căn bản cũng không có chủ động giết ngoạn gia cùng a, ngươi xem!!”

Khương thiên phần thưởng vội vàng chú mục, nhìn quá khứ, ngạc nhiên không thôi:“Quả nhiên!! Bọn chúng căn bản là không để ý bốn phía những người khác, nó giống như tại đuổi theo cái gì!”

“Nhìn bầu trời trên!!”

Không biết là ai hô một tiếng.

Một đôi con mắt đồng loạt hướng không trung nhìn lại.

Đã thấy một con hùng ưng bay nhanh, mà ở hùng ưng sau lưng, là đại lượng phi hành quái vật.

Khương thiên phần thưởng xem mê hoặc, nhưng trong lúc đó, hắn tựa hồ nghĩ đến cái gì, vội vàng mở ra ‘Huyết tinh nguyền rủa’ bị thêm vào tọa độ nhắc nhở.

“Trước mặt tọa độ tại 189.576, cái này không phải là thành này trong ao tọa độ sao? chẳng lẽ nói này chích ưng là??”

Khương thiên phần thưởng lập tức giật mình, một cái ý niệm sinh ra, trong lòng lập tức hung ác.

Thật sự là thiên đường có đường ngươi không đi, địa ngục không cửa ngươi xông tới!! Tại đây trong thành, ngươi còn có thể có thể chạy thoát được sao??

Lúc này, khương thiên phần thưởng vội vàng rống to:“Nhanh, đánh hạ này chích Lão Ưng !!”

“Cái gì??”

Bốn phía thiên phần thưởng công hội ngoạn gia sửng sốt.

“Nhanh! Tất cả viễn trình chức nghiệp đi đánh này chích Lão Ưng!! Mà cái khác cận chiến người đi thông tri người trong thành, đến trên mạng rải tin tức, nói cái này chích Lão Ưng là che dấu ss, nó chết rồi, có thể tuôn ra đỉnh tiêm bảo bối!!”

Khương thiên phần thưởng vội vàng quát.

“Thật thật sao??”

Mọi người kinh ngạc liên tục.

“Đừng hỏi nhiều như vậy, nhanh lên đi làm!” Khương thiên phần thưởng có chút tức giận .

“Tốt hội trưởng”

Thiên phần thưởng công hội người cũng không dám lại nghi vấn cái gì, nguyên một đám đều xoay người rời đi.

Vì vậy, thành trì trong Hàn Quốc các người chơi liền chứng kiến cái này kỳ quái một màn.

Trong thành trên đường lớn, rất nhiều thiên phần thưởng công hội người nện bước tiến độ chạy vội, hơn nữa hướng không trung này chích cấp bay hùng ưng phát động công kích.

“Thiên phần thưởng công hội người là muốn làm gì a?”

“Tại sao phải công kích này chích Lão Ưng?”

“Bọn họ rõ ràng dám cùng những kia quái vật cùng một chỗ, thật sự là gan lớn a!”

Các người chơi nghị luận tới tấp.

Nhưng rất nhanh, trong tòa thành này các người chơi không bình tĩnh .

Một tin tức tại trên internet ngoạn gia trung truyền ra.

Này chích bị vô số quái vật truy đuổi hùng ưng là một cái che dấu đại ss, đánh chết là được đạt được cao cấp nhất bảo bối!

Mọi người cũng đã không thể nào khảo cứu tin tức này thật giả, bởi vì bọn quái vật đột nhiên nhảy vào, cũng đã làm cho người ta tìm không được đầu mối , mà ‘Thiên phần thưởng’ công hội các thành viên điên cuồng công kích, cũng làm ra trợ giúp công hiệu.

Nếu như tin tức này là giả , ngày đó phần thưởng công hội bởi vì cái gì yếu phát điên đồng dạng đánh này hùng ưng? Vì cái gì những kia quái vật không để ý bốn phía cùng ngoạn gia, chích không ngừng truy đuổi này chích hùng ưng?

Trong lúc nhất thời, cả thành trì vô số địa phương phiêu khởi vô số thương tổn, thẳng đánh liễu vân.

Còn đang dùng hùng ưng tư thái bay nhanh liễu vân sửng sốt.

Hắn nhảy vào thành trì, chỉ là muốn yếu dựa vào trong thành đại lượng ngoạn gia cùng lực lượng chống đỡ những này đuổi giết hắn ‘Đinh ốc rừng rậm’ quái vật, há biết thành này trong ao phòng giữ lực lượng quá mức bạc nhược yếu kém, mà các người chơi căn bản là không dám công kích những này quái.

Ngược lại hiện tại

Những này các người chơi vậy mà điên rồi vậy, hướng mình công kích đến .

Đây rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?

Phanh!!

Đột nhiên, một cái hỏa cầu đập trúng liễu vân thân hình.

Mà ở cùng một thời gian, liễu vân hùng ưng tư thái bị tiêu trừ, cả người từ không trung rơi xuống xuống.

“Xem! Này Lão Ưng biến thành một người!!”

“Quả nhiên là ss!!”

Phía dưới các người chơi kích động , nguyên một đám hô to gọi nhỏ.

Tầm mắt chăm chú nhìn chằm chằm này từ không trung rơi xuống người, một khắc cũng khó có thể dừng lại, công kích môn không hẹn mà cùng đánh hướng này rơi xuống người.

Đông đông đông đông

Liễu vân chỉ cảm thấy mình không biết đã gặp phải nhiều ít thương tổn, huyết lượng lại bắt đầu ào ào giảm xuống, trước mặt tình huống vô cùng nghiêm trọng, người cũng có vẻ vô cùng chật vật.

Mở ra ngôn ngữ đồng bộ, hắn cũng có thể lờ mờ nghe được phía dưới các người chơi thanh âm, theo này ầm ĩ gọi trung lấy nghĩa, tự cũng hiểu rõ rồi cá đại khái.

“Nguyên lai đám người này bả ta đương ss đến xem !”

Liễu vân không khỏi có chút tức giận.

Có thể, sau lưng ‘Đinh ốc rừng rậm’ quái vật nhiều lắm, trong đó ss cấp bậc chí ít có hơn trăm đầu.

Nếu không chạy, có lẽ có thể chèo chống một khoảng thời gian, nhưng mình trước mặt trạng thái, dù có tiên ma kiếm, cũng khó có thể ngăn cản, song quyền nan địch tứ thủ.

Mắt nhìn thời gian,‘Huyết tinh nguyền rủa’ còn có 6 phút!

6 phút, tại loại này bị cả thành ngoạn gia công kích dưới tình huống, lại thêm bọn quái vật truy kích, chống đỡ dưới đi rất gian nan.

Nhất định phải sẽ tìm một cái đường ra.

Đúng rồi!

Đột nhiên, liễu vân trong đầu toát ra một cái ý nghĩ.

Một cái rất kinh người ý nghĩ.

Tuy nhiên rất tàn khốc, nhưng đây là liễu vân giải quyết trước mặt nguy cơ cường lực hữu hiệu thủ đoạn!

“Đã những người này đối với ta phát động công kích, ta cần gì phải khách khí??”

Hắn trầm khẩu khí, mặc cho thân thể của mình hướng không trung rơi rụng.

Hắn thu hồi vân nước kiếm, cái tay còn lại chưởng nhẹ nhàng chuyển động, súc nổi lên một cái pháp thuật.

Lúc này đem rơi vào đám người giờ, hắn đột nhiên một cái tát, hướng những kia không ngừng đối với hắn phát động công kích đám người oanh khứ.

Oanh!!!

Trời xanh phía trên, xuất hiện một cái cự đại Thiên Tôn giống hư không, theo liễu mây di chuyển làm mà động tác, này giống hư không đại thủ, đối với liễu vân điều chi bày ra vị trí, hung hăng phát quá khứ.

Phanh!!!!!!

Cự đại bàn tay cái vào trong đám người.

Khoảng cách.

Một cái cự đại bàn tay khắc ở trên mặt đất hình thành, máu tươi cùng thịt nát tràn ngập này cá thủ ấn hãm hại.

Huyết tinh như Tu La Địa Ngục loại tràng cảnh ánh vào Hàn Quốc các người chơi trong mắt.

Đinh! Hệ thống: Ngài trước mặt hành vi đáng nhìn vi công thành, xin hỏi ngài là hay không sẽ đối Hàn Quốc chiến khu một bậc thành trì ‘Kim lên thành’ phát động công kích?

Là!

Liễu vân trầm giọng nói, tiếp theo lại lần nữa một chưởng, đánh hướng đám người.

Hắn cũng không phải vì phát tiết những này ngoạn gia công kích phẫn nộ của hắn, mà là vì Cuồng Đồ.

Vì Cuồng Đồ hiệu quả chất chồng vô hạn tu vi.

Giết người càng nhiều, hắn liền càng phát ra cường đại!!

Càng phát ra cường đại, mãi cho đến không đếm xỉa hết thảy cảnh giới!!!!

“Cái này”

Xa xa khương thiên phần thưởng mở to hai mắt nhìn, sợ ngây người.

“Cái này công kích phương pháp thủ đoạn này?? Hắn hắn là là Thần Châu ma quỷ Lưu Vân!!!!!”

“Lão thiên a? Hội trưởng, ngài ngài đang nói cái gì?? Ngài nói đều là thật vậy chăng??”

Bên cạnh các thành viên ngây người.

Lưu Vân chi khủng bố, đã truyền khắp cả [ Huyền Giới ].

Hảo đoan đoan , cái này ma quỷ sao biết xuất hiện ở nơi này?

Đinh! Hệ thống: Thần Châu ngoạn gia thế lực ‘Mây di chuyển’, chính thức hướng Hàn Quốc chiến khu một bậc thành trì ‘Kim lên thành’ phát động tiến công, thỉnh trong thành tất cả ngoạn gia chú ý.

Một cái đinh tai nhức óc hệ thống nhắc nhở truyền khắp cả thành trì.

Trong khoảnh khắc, trong thành các người chơi đều ngốc như gà gỗ

[ không đãi hết tục ]

==========

Tới gần chút nữa, lại gần điểm.

Chính là bởi vì càng là ngươi cho là mình thấy được, lại càng dễ dàng giấu diếm được cặp mắt của ngươi.

Cũng bởi vì bị xem tới được , ngươi đang xem , kỳ thật chỉ là ánh mắt của ngươi tại loại bỏ tin tức, cũng giải thích, truyền lại đưa cho ngươi đại não.

Mà công tác của ta?

Chính là xin vui lòng nhận cho các ngươi sở ban tặng lễ vật của ta --- chú ý của các ngươi lực.

Sau đó dùng nó lừa gạt các ngươi hai mắt.

==========

“w u see me”

==========

@ mê võng nhân sinh 175 @ hiểu nhau de tuế nguyệt @ cầm ca gấm sắt

#x270e;﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏

Cao

Đầu thấp

Đại điều chạy

Khí xa phóng cuồng

Trên hoa dương túm

Đương có khí huyễn

Lần trong có khốc

, hàm sâu xâu

. Độ tạc

, thiên

. ﹏﹏﹏﹏﹏#x270d;

-- đến từ cao đoan đại khí cao đẳng lần hộ khách đầu

Không sai, ta lại đây đoạt lầu hai ,

Gần nhất có thật nhiều người hỏi ta nói: Ngươi vì cái gì lão đoạt lầu hai đâu,

Ta cuối cùng là sờ sờ đầu của hắn thành khẩn trả lời, hài tử, ngươi còn nhỏ, có rất nhiều sự ngươi còn không hiểu,

Đoạt lầu hai yếu cũng không chỉ là kỹ xảo, đồng thời cái này tại tôi luyện một người tâm tính, ý chí, năng lực phản ứng, hài lòng tố chất,

Tựu cầm ta nói a, nhìn thấy những kia tiểu sao sao, chưa bao giờ có một tia sợ hãi, thong dong đối mặt,

Đoạt lầu hai không chỉ có quan hệ đến một cái dán nội hàm, còn có thể quan hệ đến các quốc gia cùng các quốc gia hòa bình,

Cho nên, đoạt lầu hai không thể mang một tia ác ý, càng không thể có chứa vũ nhục tính, không thể có nói tục,

Ngươi phải nhớ kỹ, ngươi là đoạt lầu hai , như vậy nhất định phải yếu ôn nhu, tố chất, có yêu,

Hài tử, điểm này rất quan trọng, đừng xem hiện tại đoạt lầu hai cũng không có gì, kỳ thật, đây là tại khảo nghiệm ngươi,

Đoạt lầu hai chuyện liên quan đến tương lai ngươi đường, nhân sinh của ngươi, đoạt lầu hai đó có thể thấy được một người trình độ văn hóa,

Đoạt lầu hai có thể biết rõ một người tố chất trình độ, tỷ như ta, cũng không so đo những người khác nói tục,

Trước sau như một thủ hộ lầu hai, không cho bất luận cái gì mưu đồ làm loạn người chiếm đoạt, đoạt lầu hai quan trọng là tâm tính,

Tại ngươi căng thẳng thần kinh một khắc đó tựu nhất định trận chiến tranh này không thể tránh né,

Đương nhiên, đoạt lầu hai càng chú ý chính là nhanh, chuẩn, hung ác,

Nói ta đi, ta đoạt lầu hai luôn không chút do dự, ra tay quyết đoán, muốn làm đến lâu không ra ta không phục chế,

Đương nhiên, ngươi xem đến cái kia khắp cả người trước hồi phục cùng điểm kích sao, nắm chặt thời cơ, khi ngươi chứng kiến 0 cái chữ này mắt ngươi nên cảm thấy mẫn cảm,

Quyết đoán điểm kích tiêu đề, tiến hành phục chế, đương nhiên,f5 ctrl+v khóa đều phải là Nam Phi thực chui, nhịn ma độ cao, không dễ bị hao tổn,

Đã ngoài theo lời đều là đoạt lầu hai chuẩn bị , lúc này có lẽ lầu ba sẽ đối với ngươi có một chút căm hận, nhưng không cần quan tâm, bởi vì đoạt lầu hai làm lầu ba căm hận phải không có thể miễn ,

Điều trị hảo chính mình tâm tính mới là trọng yếu nhất,

Muốn làm được thế giới đỉnh phong cấp đoạt lầu hai cao thủ đó là không có khả năng, một sơn càng có một núi cao,

Tuy nhiên như thế, không thể buông tha cho, tuy nhiên làm không được đỉnh phong, nhưng ít ra siêu việt mình.

uu đọc sách [www.uukanshu.com]

Chương 1110: Tội ác người

[ cảm tạ ‘, yêu mến thì tốt rồi’ hai vị bằng hữu đại lực duy trì ]

Bịch!

Chén trà ngã trên mặt đất, đập bể thành mảnh nhỏ

Ngồi ở trên ghế dựa sóc đêm ngơ ngác nhìn xem đi vào thư phòng cốc phương, vẻ mặt kinh ngạc.

Hắn sợ run một lát, thật vất vả mới hồi phục tinh thần lại, vội vàng mở ra trước mặt mình đặc biệt xứng máy tính, mở ra mới nhất tư tấn xem xét.

“Thần Châu ngoạn gia ‘Lưu Vân’ tự ý nhập Hàn Quốc chiến khu, đồng phát động đại quy mô tàn sát hàng loạt dân trong thành! Hành vi làm cho người giận sôi!!”

Thứ nhất tin tức kinh người ánh vào sóc đêm trong mắt.

“Sao tại sao có thể như vậy??”

Sóc đêm lẩm bẩm nói.

“Ta cũng vậy không biết, Lưu Vân không biết chuyện gì xảy ra, đột nhiên tiến nhập ‘Hàn Quốc chiến khu’, tựa hồ là gây ra cái gì nhiệm vụ, hắn biến thành ưng trạng thái bay tại Hàn Quốc ‘Kim lên thành’ trong, hơn nữa hấp dẫn đại lượng Hàn Quốc quái vật đuổi theo, Hàn Quốc các người chơi ngộ nhận là hắn là ss, vì vậy đối với hắn phát động công kích, giống như như vậy chọc giận hắn, vì vậy hắn bắt đầu ở kim lên thành trong đại khai sát giới!”

Cốc phương ánh mắt sáng quắc nhìn qua sóc đêm:“Hiện tại Hàn Quốc ngoạn gia còn có rất nhiều cái khác các quốc gia chiến khu ngoạn gia đều ở lên án công khai Lưu Vân, yếu nghiêm trị hắn loại này quá phận hành vi!”

“Lưu Vân như thế nào như vậy lỗ mãng?? Vừa mới nghỉ chiến , hắn lại bắt đầu khơi mào sự cố, chẳng lẽ không phải muốn chúng ta Thần Châu chiến hỏa mấy ngày liền mới bỏ qua sao?”

Sóc đêm bụm lấy thấy đau cái trán nói.

“Hắn hiện tại đã là công chúng nhân vật, cơ hồ có thể đại biểu chúng ta Thần Châu, nếu như còn như vậy lung tung giết người, không chỉ có hắn thụ ảnh hưởng, chỉ sợ ngay cả chúng ta Thần Châu ngoạn gia thậm chí là hoa Hạ Đô sẽ có ảnh hưởng!”

“Đó là đương nhiên !”

Sóc đêm thở dài, tiếp tục tại lên mạng lật xem mấy cái tin tức, cơ hồ mỗi điều tin tức đều ở chỉ trích Lưu Vân hành vi quá kích, tuy nhiên Thần Châu ngoạn gia đại bộ phận còn là đứng ở Lưu Vân bên này, nhưng ở mọi người không biết rõ tình hình huống phía dưới, Lưu Vân gây nên hãy để cho người không thể tiếp nhận .

“Ngươi định làm như thế nào? Đi giúp Lưu Vân xử lý chuyện này sao?”

Cốc phương nói.

“Ta có thể xử lý như thế nào? Loại chuyện này, ta căn bản nhúng tay không được, hơn nữa cũng đã huyên náo lớn như vậy , ta cũng vậy không có bổn sự kia!”

Sóc đêm thở dài, nói:“Hiện tại duy nhất có thể hi vọng , chính là xuất hiện một cái tiếng vọng so với chuyện này còn muốn lớn hơn chuyện tình xuất hiện, dời đi mọi người lực chú ý, bất quá ta nghĩ, tạm thời là không có !”

Sóc đêm đóng cửa máy tính, hô khẩu khí, nói:“Tính, ta cũng đừng mò mẫm thao phần này tâm , nhìn xem Lưu Vân như thế nào ứng đối a, hắn đã dám làm, khẳng định cũng sẽ nghĩ đến sẽ có hậu quả như vậy, hắn cũng không phải là ngốc tử, không được đã có ứng đối kế sách!”

“Chỉ hy vọng như thế.”

Kim lên thành trong chuyện tình rất nhanh truyền khắp cả [ Huyền Giới ].

Lưu Vân đột nhiên xuất hiện ngoài rất nhiều người dự kiến, đối với hắn muốn làm cái gì, ai cũng không rõ ràng lắm, hắn tính toán làm cái gì, ai cũng không thể tưởng được.

‘Kim lên thành’ giết hại giằng co trọn vẹn 20 đa phần chung.

Cho dù ‘Huyết tinh nguyền rủa’ duy trì liên tục hiệu quả đã xong, liễu vân cũng không có rời đi, bởi vì này chút ít quái vật cừu hận độ còn đang.

Cho nên, hắn chỉ có thể tạm thời thanh rơi một bộ phận so với có uy hiếp lực quái, mới tốt an toàn rời đi.

Mà giờ khắc này, cả ‘Kim lên thành’ đã lâm vào một mảnh trong hỗn loạn, bên thành trì bị hủy, không biết nhiều ít người tử vong.

Người này không phải ss mà là Lưu Vân tin tức, cũng lập tức truyền khắp cả Hàn Quốc chiến khu.

Không có ai dám nữa sờ dẫn đến hắn, mọi người vô ý thức dùng vi, bọn họ công kích Lưu Vân, làm cho Lưu Vân quá mức sinh khí, mới ra tay công kích .

Bất quá, chân lý thường thường chích nắm giữ ở rất ít người trong tay, Hàn Quốc bộ phận ngoạn gia không muốn thừa nhận, cho nên liền đối ngoại tuyên bố là Lưu Vân cố ý công thành, nguyên nhân không rõ.

Nhưng giấy gói không được lửa , rất nhiều người cũng đã theo kim lên thành trong bộ phận ngoạn gia trong miệng biết được sảng khoái giờ tình huống, còn có đại lượng tần số nhìn chảy ra, mọi người đều thấy được, là Hàn Quốc ngoạn gia dẫn đầu công kích Lưu Vân, Lưu Vân mới ra tay công kích.

Vì vậy, cũng có không ít người ủng hộ Lưu Vân.

Nhưng tham dự lên án công khai Lưu Vân đại quân, còn là không ít .

“Lúc này có thể không xong , liễu vân này ngu ngốc như thế nào chạy đến Hàn Quốc chiến khu rồi?”

Tiến vào thế lực chủ địa Thu Nhược Thủy đặt mông ngồi ở trên ghế dựa, có chút tức giận cũng có chút lo lắng.

“Yên tâm đi, như nước, lão đại lợi hại như vậy, ngươi còn lo lắng hắn sẽ có sự sao? ta xem , những kia người Hàn Quốc muốn đổ nấm mốc , lúc này khẳng định sẽ bị lão đại quấy cá long trời lở đất!, hắc hắc!”

Tiểu tử theo sát lấy bước tiến đến, cho mình rót chén nước, hì hì cười nói.

“Ngươi còn cười được!”

“Như thế nào cười không nổi rồi? chẳng lẽ lại ngươi còn có thể bang được lão đại sao?? Bất quá thật kỳ quái a, ngươi gần nhất như thế nào liền rượu đều rất ít uống, rõ ràng một mực ngâm mình ở Thiên Tôn đàn tràng lí tu luyện!! Như nước, ngươi có phải hay không gặp phải chuyện gì rồi?”

Tiểu tử buông chén nước, vẻ mặt quan tâm hỏi.

Thu Nhược Thủy vừa nghe, gò má ửng hồng, nghiêng đầu sang chỗ khác khẽ nói:“Ngươi tiểu tiểu nha đầu, đang suy nghĩ gì đấy? Tại [ Huyền Giới ] dựa vào là cái gì? Tu vi! Thực lực! Ta dầu gì cũng là đệ nhất thiên hạ luận võ đại tái hạt giống tuyển thủ, cũng là rất lợi hại , ta đi luyện cấp hẳn là không có gì kỳ quái a??”

“Vậy ngươi như thế nào gần nhất uống rượu ít như vậy? Ta cuối cùng là nhìn ngươi mỗi lần đều là nhịn không được, vì vậy vụng trộm uống một điểm” Tiểu Tử Nhãn hạt châu lăn lông lốc nhất chuyển, gom góp tới lặng lẽ cười:“Ngươi sẽ không phải là tại kiêng rượu a?”

“Ngươi điều này sao có thể?” Thu Nhược Thủy lập tức một bộ bối rối bộ dáng.

“A?? Ta hiểu được!! Ngươi yêu mến lão đại, sau đó muốn kiêng rượu, thay đổi hình tượng, luyện tu vi, làm cho hắn chú ý ngươi!! Đúng hay không??”

Tiểu tử một bộ giật mình bộ dáng, nghĩ đến mà nói trực tiếp theo trong miệng nói ra.

Thu Nhược Thủy vừa nghe, song má lập tức hồng nhỏ máu, khuôn mặt nhỏ nhắn lộ vẻ vẻ lo lắng, một bộ bị vạch trần xấu hổ cùng xấu hổ và giận dữ:“Ngươi chưa đủ lông đủ cánh tiểu nha đầu, chớ nói nhảm được không?? Ta ta sao biết yêu mến cái kia đầu gỗ? Hơn nữa hắn có nhiều như vậy nữ nhân, như vậy hoa tâm! Ta mới nhìn không được hắn đâu!!”

“Vậy ngươi mặt đỏ cái gì?”

“Vừa mới vừa uống chút rượu?”

“Như thế nào không có mùi rượu nhân?” Tiểu tử còn cố ý bu lại, một đôi cái mũi tại Thu Nhược Thủy trên người hít hà, giảo hoạt cười nói.

“Cái này cái này”

Thu Nhược Thủy bị hỏi á khẩu không trả lời được

“Hì hì, tính, không hỏi , ngươi tiểu ngu ngốc, tâm tư đều ghi tại trên mặt, là mọi người có thể nhìn ra được!” Tiểu tử nhô lên thân , bàn tay nhỏ bé vỗ vỗ say mỹ nhân bả vai, cười nói:“Bất quá ngươi đã yêu mến, vậy thì người can đảm đuổi theo a, lão đại rất không tệ a, cổ võ lại hảo, người cũng tốt, chính là lôi thôi điểm!”

“Chỉ sợ người khác chướng mắt ta a!” Thu Nhược Thủy thở dài, cũng lớn đảm thừa nhận, nàng mi mắt cụp xuống, bàn tay nhỏ bé kéo theo quai hàm:“Ngươi cũng thấy đấy, muội muội của hắn liễu tinh khiết nhân, đó là dài hơn nhiều sao xinh đẹp nữ hài? Ta căn bản so ra kém!! Còn có cái kia Tiêu Nguyệt, dáng người cũng rất hảo”

“Ngươi sẽ đối mình có tự tin a!”

“Chính là”

“Vậy ngươi định làm như thế nào? Tương tư đơn phương sao?”

“Hẳn là không nghiêm trọng như vậy a, kỳ thật nói yêu mến cũng là yêu mến, nhưng ta không biết đây rốt cuộc có tính không là yêu, đại khái là hắn tại ta nguy nan thời điểm giúp ta một bả, cho nên trong nội tâm sẽ đối với hắn có chút lo lắng a, trước cứ như vậy, đẳng thời gian đến hòa tan điểm ấy cảm tình! Có lẽ từ nay về sau hội tốt đi một chút!”

Thu Nhược Thủy nói nhỏ.

Nghe nàng khẩu khí, xem bộ dáng là tính toán buông tha cho.

Tiểu tử vừa nghe, không nói gì .

“Đúng rồi, tiểu tử, vội vàng đem chuyện này nói cho Tuyết tỷ, làm cho nàng ngẫm lại biện pháp a, hiện tại bên ngoài đều là lên án công khai liễu vân người, thậm chí có người tổ chức thế lực chuyên môn đối phó liễu vân đâu!!”

“Không phải đâu?” Tiểu tử lại càng hoảng sợ:“Nào chiến khu ?”

“Cái nào chiến khu đều có, thậm chí ngay cả đám chút ít người trong nước cũng bắt đầu công khai trách cứ liễu vân ! Đương nhiên, tạm thời còn không có nào thế lực dám ở [ Huyền Giới ] lí cùng liễu vân đối địch!”

“A này cũng đúng, lão đại tại [ Huyền Giới ] quyền uy chính là không thể khiêu khích , này như nước, chúng ta hay là trước đi tìm Tuyết tỷ a!”

“Ừ”

Bên ngoài xôn xao, mà giờ khắc này,‘Kim lên thành’ trong, liễu vân còn đang chém giết, đối với bên ngoài chuyện tình, hắn căn bản là không biết được.

Đương nhiên, hiện tại hắn cũng không công phu đi để ý tới.

Xích a.

Một con tứ cánh cự bức bị hắn tay không bắt lấy, vận khởi cậy mạnh sinh sinh đem chi xé rách miểu sát.

Giờ phút này hắn, tu vi đã đến một cái cực kỳ khủng bố tình trạng, tiếp cận 10000 ức tu vi điểm, giao phó hắn khổng lồ sinh mệnh lực cùng phát ra.

Tại một loạt thiên tài địa bảo chống đỡ dưới, tuy là những này quái vật đến từ ‘Đinh ốc rừng rậm’, cũng khó là liễu vân địch thủ.

Mà giờ khắc này, cả ‘Kim lên thành’ đã thành một tòa tàn phá thành trống không, trong thành tử thương vô số, đại lượng ngoạn gia dời đi, chỉ có thể nhìn đến vỡ vụn Thạch Đầu, thiêu đốt đại hỏa còn có một chút mò mẫm tháo chạy người.

Liễu vân đứng ở một chỗ trên nhà cao tầng, nhìn ra xa phía dưới.

Xa xa còn có một phê ss, bất quá những này ss đều cũng có trí tuệ tồn tại.

Bọn chúng cơ trí không có tiến lên, bọn chúng cũng biết, trước mặt liễu vân thập phần khủng bố, cho nên, bọn chúng cũng đã đánh mất ý chí chiến đấu, không dám lại đối liễu vân ra tay.

Thấy vậy tình huống, liễu vân hô khẩu khí, trực tiếp xoay người, rời đi ‘Kim lên thành’.

Hắn cũng sẽ không thừa lúc cái này công phu đi giết này chút ít ss, bởi vì ‘Cuồng Đồ’ duy trì liên tục hiệu quả cũng gần kết thúc rồi.

Mà ‘Kim lên thành’ các người chơi chết chết, trốn trốn, cũng đã rất ít , không thể đánh chết ngoạn gia đến duy trì hiệu quả, như vậy ‘Cuồng Đồ’ liền không cách nào kéo dài, đương thuộc tính khôi phục mới bắt đầu giờ, liễu vân cũng không hay đánh.

Có lẽ trước mặt cái này hơn mười chích ss sẽ không quá khủng bố, nhưng là ‘Kim lên thành’ gặp chuyện không may, cần phải sẽ đưa tới đại lượng Hàn Quốc cùng ngoạn gia, bởi vậy nơi này không phải nơi ở lâu!!

Liền gặp một đạo tàn ảnh lướt hướng không trung, liễu vân lại lần nữa hóa thành hùng ưng tư thái, nhanh chóng hướng xa xa ‘Đinh ốc rừng rậm’ phóng đi.

Hắn vừa bay ra ‘Kim lên thành’, thông qua đôi mắt ưng liền chứng kiến xa xa xuất hiện đại lượng Hàn Quốc ngoạn gia, chừng vài chục dư vạn, bọn họ đều là theo phụ cận thành trì Truyền Tống Trận xuống , tự giác khép lại cùng một chỗ, hướng ‘Kim lên thành’ xuất phát.

Liễu vân thấy thế, không có dừng, hùng ưng đánh thẳng nhập ‘Đinh ốc rừng rậm’

Rất nhanh, dẫn dắt rời đi che dấu truyền tống kiều thủ vệ sau, người trực tiếp vào truyền tống kiều.

Đinh! Hệ thống: Ngài thành công sử dụng truyền tống kiều [ che dấu ], trước mặt chỗ cần đến: Thần Châu.

Âm rơi, liền nghe ‘Sưu’ một tiếng, trước mắt một mảnh tuyết trắng

uu đọc sách [www.uukanshu.com]

Chương 1111: Mua sắm mảnh nhỏ

[ cảm tạ ‘Qua sông đầy tớ, đến ta giả vũ’ hai vị bằng hữu duy trì, quyển sách đã 1111 chương , dưỡng thư các bằng hữu mở làm thịt a! Thuận tiện quăng tấm vé phiếu phiếu cáp ]

“Chúc mừng ngươi, thân ái vân, ngài không chỉ có chiếm được ‘Khương thiên phần thưởng’ mảnh nhỏ, còn làm cho dư luận xôn xao, hiện tại khiển trách người của ngươi, phỏng chừng có thể đem cả Đại Tây Dương nhồi vào!”

Dewey quán bar góc trước bàn, Elio đặc biệt vừa mới ngồi vào chỗ của mình, liền mặt mũi tràn đầy tươi cười nói.

“Có gì ngoài ý!” Hắn quét mắt Elio đặc biệt, nói:“Khương thiên phần thưởng rốt cuộc xem như Hàn Quốc chiến khu cao thủ, hắn có một có thể dùng làm báo thù kỹ năng, vì vậy kỹ năng, ta bị hắn bức vào ‘Đinh ốc rừng rậm’, hơn nữa tạm thời không thể rời đi Hàn Quốc chiến khu, kết quả bả ‘Đinh ốc rừng rậm’ quái vật cừu hận cho kéo lại, mới có thể xuất hiện những này chuyện hư hỏng nhân!”

Liễu vân theo trong bao quần áo lấy ra tiên ma kiếm, quét mắt thân kiếm, giờ phút này trên thân kiếm, phiêu đãng một tầng nhu bạch duy mỹ nhẹ khí, tựa như ảo mộng, làm cho cái thanh này màu xám trắng kiếm thoạt nhìn vô cùng huyến mỹ.

‘Phi Tuyết’ mảnh nhỏ vây quanh cũng không phiền toái, không có ‘Đế khuyết’ nhiều như vậy chuyện hư hỏng, tiên ma kiếm rất dễ dàng đem chi tiếp nhận,‘Phi Tuyết’ tạm thời phụ thuộc vây quanh tại trên thân kiếm.

Điều này làm cho liễu vân thật cao hứng.

Bởi vì tự tiên ma kiếm hợp thành sau, rốt cục có thể thành công vây quanh mảnh nhỏ .

Như vậy nói cách khác, chỉ cần có mảnh nhỏ, tiên ma kiếm có thể càng ngày càng mạnh!!

Elio đặc biệt trong mắt xẹt qua vài lũ tham lam sáng bóng, con mắt sáng quắc nhìn qua thanh kiếm kia, một hồi lâu mới thu hồi tầm mắt, cười nói:“Thân ái vân, người của ta cũng đã thu phục Phí La kéo, lấy được tín nhiệm của hắn, chúng ta cũng đã hẹn rồi tuần này năm tại thần thánh chi trong thành tiến hành giao dịch!! Như thế nào, thân ái vân, ngài chuẩn bị xong chưa?”

Elio đặc biệt cười nói:“Ngài cũng đã đã lấy được khương thiên phần thưởng mảnh nhỏ, cái này một khối mảnh nhỏ, có phải là có thể”

“Đương nhiên, dựa theo ước định, cái này khối mảnh nhỏ về ngươi, bất quá tại thần thánh chi thành giao dịch quá nguy hiểm, chỗ đó rốt cuộc là Thánh Đình nơi dừng chân, ngươi cùng Phí La kéo một lần nữa hẹn rồi địa điểm a, đổi một người bình thường trấn nhỏ so với thỏa đáng, dù sao một khi kinh động Thánh Đình người, ta nhưng là biết rất phiền toái !”

Đi thần thánh chi thành nháo sự, liễu vân quả thực chính là tự vào miệng cọp.

“Ta cũng vậy đưa ra đi trước trấn nhỏ tiến hành giao dịch a, nhưng Phí La kéo không đồng ý, ngài cũng biết tên này hết sức cẩn thận, nói cái gì thành phố lớn an toàn, hơn nữa nghe nói ngài tại ‘Kim lên thành’ làm chuyện này sau, càng thêm kiên định tại thành phố lớn giao dịch, hắn nói mặc dù là có khu vực an toàn đánh dấu thành thị cũng không an toàn! Chỉ cần có ngoạn gia phát động công thành, như vậy sẽ lập tức chuyển biến làm khu vực nguy hiểm, nước Mỹ trung chỉ có thần thánh chi thành là an toàn nhất !! Cho nên hắn nói nhất định phải tại đây trong thành thị giao dịch!”

“Quả nhiên là cá cẩn thận đạo tặc!!”

Liễu vân trầm trầm mi, hừ lạnh một tiếng.

“Nghe nói Thánh Đình bên trong có Thần cấp tồn tại, thân ái vân, ngài cho rằng không có vấn đề sao??”

Elio đặc biệt hỏi.

Lời này nói ngược lại không giống như là tại quan tâm liễu vân an nguy, mà là tại hoài nghi liễu vân có thể thành công, hoặc là nói, là một cái ti tiện phép khích tướng.

“Hung hiểm độ khẳng định rất cao, bất quá, khi hắn không cách nào nhả ra đổi địa điểm dưới tình huống, chúng ta chỉ có thể bí quá hoá liều , trừ phi ngươi không nghĩ bắt được trong tay hắn này khối mảnh nhỏ!!!”

Liễu vân nói ra, nhưng suy nghĩ một lát, đột nhiên hỏi:“Bất quá, nếu như muốn mua mà nói, Phí La kéo ra giá là bao nhiêu?”

“100 ức!”

“Đô la?”

“Đối !”

Elio đặc biệt cười nói:“Nếu như ngươi có thể xuất ra cái giá tiền này, đó là đương nhiên là không có vấn đề gì! Chúng ta hoàn toàn không cần mạo hiểm!”

100 ức đô la? Đổi thành hoa hạ tệ đó cũng là cá khổng lồ trị số, cho dù là vậy thổ hào cũng rút ra không ra cái giá tiền này.

“Xem ra chỉ có thể dùng dao găm nói chuyện!”

Liễu vân đạm nói.

Đối với loại này giết người cướp của chuyện tình, hắn bản thân cũng không mâu thuẫn, nếu như không phải yếu quấn quýt, chỉ có thể nói liễu vân chưa tính là người tốt.

Ý nghĩ của hắn rất đơn giản, mình hảo, chỗ ở mình hồ người tốt, quan tâm người của mình hảo, mà những kia râu ria người, hắn sẽ không quá qua để ý.

Cho nên nói, hắn một mực không phải cá hợp cách tự nhiên đứng đầu, tự nhiên chi đạo chỗ truy cầu thực thiện mỹ, hắn cơ hồ đều không đạt tiêu chuẩn.

Phí La kéo kiên trì cho liễu vân một cái không nhỏ nan đề.

Làm Thánh Đình tổng bộ, thần thánh chi thành chắc chắn vượt qua các người chơi tưởng tượng, nước Mỹ chiến khu công hội dám đánh thôn, dám đánh thôn trấn, nhưng mà cực nhỏ xuất hiện đánh thành trì .

Mà nói đánh thần thánh chi thành loại chuyện này vậy cơ hồ là đầm rồng hang hổ.

Giống như là Thần Châu thế lực công kích Hoàng thành đồng dạng.

Thần thánh chi thành không chỉ có thành kiên tường cao, mà lại hoạt động trước đại lượng cao thủ, lại thêm Thánh Đình người đóng quân, phòng giữ lực lượng có thể thấy được vết.

Mà thần thánh chi thành đại cũng ngoài rất nhiều người dự kiến, làm nước Mỹ chiến khu chủ yếu thành trì một trong, nơi này hoạt động ngoạn gia cũng là cái khác thành trì mấy lần có thừa.

Muốn đánh như vậy thành trì, tại nước Mỹ, chỉ có một tổ chức có thể hoàn thành.

Thì phải là Yumi quốc tất cả lớn nhỏ mấy trăm cá công hội tạo thành ‘Bách hội liên minh’.

“Hi vọng chúng ta lúc này đây có thể thành công, thuận lợi! Tiểu nhị!”

Gặp liễu vân đáp ứng, Elio đặc biệt vẻ mặt tươi cười đứng lên, hướng liễu vân vươn tay.

Liễu vân không có cự tuyệt, cũng đưa tay ra tới nắm chặt.

“Thật có lỗi, tiểu nhị, vì có thể làm cho kế hoạch thuận lợi tiến hành, ta phải đi, đi chằm chằm vào chết tiệt nọ tiểu thâu!! Tình báo của hắn ta sẽ tại trước tiên chia của ngươi, ngươi cũng tận sớm chuẩn bị sẵn sàng a! Như vậy, gặp lại!”

Elio đặc biệt nói xong, trực tiếp xoay người, rời đi Dewey quán bar.

Liễu vân yên tĩnh ngồi ở trên ghế dựa, không rên một tiếng, thậm chí, động liên tục cũng không động.

Trong chén chất lỏng dần dần bình tĩnh trở lại.

Mà Dewey trong quán rượu khách nhân cũng là thay đổi một đám lại một đám.

Nhưng, hắn đến thủy cũng không rời đi.

Không biết qua bao lâu, nhất danh đồng dạng mặc vu sư trường bào nam tử, cúi đầu đi đến.

Hắn quen thuộc tại quầy bar chỗ tiếp chén bia, sau đó đi tới liễu vân trước bàn, lẳng lặng ngồi xuống.

Liễu vân lúc này mới ngẩng đầu, nhìn qua đối diện này mặc vu sư áo choàng người.

“Ra sao?”

“Elio đặc biệt nhãn tuyến sau khi rời đi, ta mới tiến vào , thiếu gia!”

Một cái thanh âm quen thuộc theo này vu sư bào nhân khẩu sa sút ra.

Người này thình lình chính là mây di chuyển thế lực ‘Dịch nước lạnh’.

“Elio đặc biệt đang làm cái gì thủ cước?” Liễu vân trầm hỏi.

“Theo điều tra của ta, Phí La kéo cũng không kiên trì tại thần thánh chi trong thành giao dịch, đây là Elio đặc biệt mình tự tiện làm chủ !!”

Dịch nước lạnh nói:“Bọn họ tại thương thảo thời điểm, ta lợi dụng Lăng Phong giả ‘Hoa nghe thuật’, tại bên cạnh bọn hắn trồng giả tai ‘Màu nâu non’, linh tinh nghe được một ít tin tức, Phí La kéo đề nghị đi một người thiếu thành trấn giao dịch, tốt nhất tranh tai mắt của người, hắn làm cái này đi ra danh, bị người nhận ra đầu cơ trục lợi mảnh nhỏ sẽ có phiền toái! Bất quá Elio đặc biệt lại kiên trì yếu tại thần thánh chi trong thành tiến hành!! Ta cho rằng trong chuyện này hẳn là có vấn đề!”

“Đương nhiên là có vấn đề!”

Liễu vân suy nghĩ một lát, đạm nói:“Theo Elio đặc biệt giám thị ta tại nước Mỹ nhất cử nhất động có thể nhìn ra, hắn từ đầu đến cuối, đều không có yên tâm qua ta! Còn lần này, sợ là hắn xếp đặt một cái bẫy!”

“Cái bẫy?”

“Đúng, hắn muốn , sợ không chỉ là Phí La kéo mảnh nhỏ, có lẽ, còn có ta trong tay tất cả mảnh nhỏ!”

Liễu vân đạm nói.

Dịch nước lạnh vừa nghe, lập tức cả kinh:“Thiếu gia, ý của ngài là hắn tính toán mượn nhờ thần thánh chi trong thành tất cả lực lượng, đem ngươi diệt trừ, sau đó cướp đoạt theo trên người của ngươi bạo hạ mảnh nhỏ?”

“Có lẽ là như vậy!”

Dịch nước lạnh vừa nghe, thật lâu không nói tiếng nào.

“Này thiếu gia tính toán như thế nào đối phó?” Rốt cục, hắn nghi vấn .

“Tương kế tựu kế!”

“Thiếu gia không sợ nguy hiểm sao?”

“Làm tốt sung túc chuẩn bị, đem cái này vốn nên là 99% nguy hiểm hạ thấp thành 1%, chẳng phải có thể sao? Huống chi, ta cũng vậy xác thực muốn Phí La kéo trên người này khối mảnh nhỏ, Elio đặc biệt còn có giá trị lợi dụng, hắn có được ta rất khó chạm đến mạng lưới tình báo, nếu không ta sẽ không lưu hắn đến bây giờ, đây chính là một cái lòng tham không đủ lang, không thể làm bạn!”

Liễu vân đạm nói.

Dịch nước lạnh nhẹ gật đầu, chợt đứng dậy, xoay người rời đi

Thứ sáu.

Thần thánh chi trong thành.

Đeo mặt nạ Phí La kéo cẩn thận đi ở chen chúc trên đường cái.

Làm nhất danh nổi danh phi thiên đạo tặc, hắn cẩn thận cũng đã trở thành hắn một loại tập tính.

Vô luận đang ở ở nơi nào, hắn đều đem lực chú ý của mình tăng lên tới 120%.

Trên người của hắn dẫn theo không thua 10 loại bảo vệ tánh mạng thủ đoạn, mang theo che dấu trang bị càng là vượt qua nửa số, còn có gia tăng phòng ngự huyết lượng, gia tăng tốc độ di động .

Đúng là bởi vì hắn như thế để bụng, tài trí khiến cho hắn có phi thiên đạo tặc danh hào, cực nhỏ thất thủ, dù là ăn cắp không thành công, cũng có thể toàn thân trở ra.

Đương nhiên, trước đó lần thứ nhất đụng phải ác ma kia ngoại trừ.

Phí La kéo giờ phút này còn có chút lòng còn sợ hãi.

Mình căn bản là không biết là chuyện gì xảy ra, liền bị người nọ miểu sát, đắc thủ một ít bảo bối trực tiếp tuôn ra đi, quả thực làm cho hắn thịt đau.

Theo đám người, Phí La kéo chen vào một tòa trong tiệm cơm.

Trong tiệm cơm bay tới trận trận mùi thơm, ra ra vào vào người có ngoạn gia cũng có.

Hắn quen việc dễ làm đi tới quán ăn, đi tới bên trong cùng một cái p ghế lô.

Cái này ghế lô dùng cơm chỗ tốn hao chính là bình thường ghế lô 3 lần giá cả, nhưng nó đã có một cái chỗ tốt, thì phải là nó là một cái ** đặc thù không gian khu vực, ở chỗ này dùng cơm, sẽ không đã bị bất luận kẻ nào quấy rầy.

Đương nhiên, ở chỗ này giao dịch cũng là như thế.

Phí La kéo vô cùng nhiều bảo bối đều lựa chọn tại dạng này đặc thù ** khu vực không gian cùng khách nhân giao dịch, nơi này an toàn yên tâm, tại không có hắn cho phép hạ, bất luận kẻ nào đều không thể tiến vào ghế lô.

Phí La lôi đi tiến ghế lô sau, vẫy lui bên trong người bán hàng, yên tĩnh chờ đợi.

Ước chừng mấy phút đồng hồ sau, hắn chiếm được có người tiến vào ghế lô tư cách xin nhắc nhở, xác nhận thân phận đối phương sau, Phí La kéo lập tức yên tâm.

Rất nhanh, nhất danh mặc vu sư áo choàng người cùng nhất danh giữ lại kim sắc tóc ngắn lớn lên hơi có vẻ gầy gò nam tử đi đến.

Phí La kéo lập tức đứng lên, hướng hai người đi đến, vươn tay tới nắm chặt.

“Rất vinh hạnh nhìn thấy các ngài, Khố Khắc tiên sinh, Uy Nhĩ mã tiên sinh!”

Phí La mì sợi sắc bình tĩnh, nhưng hai mắt lại cảnh giác vô cùng nói.

“Thật cao hứng gặp mặt ngươi!”

Tóc vàng nam tử Uy Nhĩ mã cười gật đầu nói.

“Ta nghĩ nhị vị tới chỗ này, hẳn là đã là đối với ta yêu cầu không có gì nghi vấn đi? Nếu như thời gian cho phép mà nói, ta hy vọng có thể mau chóng giao dịch! Trực tiếp đương!”

Phí La kéo nói.

Chẳng biết tại sao, hắn nhìn xem phía trước mặt này mặc hắc bào người, trong nội tâm luôn luôn một loại kỳ quái quen thuộc cảm giác còn có một loại ẩn ẩn cảm giác bất an

uu đọc sách [www.uukanshu.com]

Chương 1112: Rất nhanh ngươi sẽ không chán ghét ta

[ cảm tạ ‘zhengy1935’ bằng hữu duy trì ]

Phí La kéo mà nói làm cho Uy Nhĩ mã ngẩn người, hắn lộ ra một bộ ngoài ý muốn bộ dáng, cười nói:“Thân ái Phí La kéo tiên sinh, là 100 ức đô la sao?”

“Ta trước cũng đã nói thanh thanh sở sở , chính là chỗ này cá giá, không có thương lượng, nếu như các ngươi không có vấn đề, chúng ta bây giờ tựu giao dịch, nếu như không thể được! Như vậy xin mời nhị vị rời đi nơi này a!”

Phí La mì sợi sắc lộ ra một tia không kiên nhẫn, còn có tràn đầy cảnh giác.

“Thân ái Phí La kéo tiên sinh,100 ức đô la cũng không phải là 100 khối, cũng không phải nói cầm tựu cầm , hơn nữa [ Huyền Giới ] cũng không ủng hộ online tiền mặt trang bị giao dịch, nói cách khác, giữa chúng ta, được phải có một người trước đem gì đó tiền trả cho đối phương!”

“Có rất nhiều con đường có thể bảo trì chúng ta giao dịch tính công bình, cái này ngươi không cần phải lo lắng, ta thường xuyên là thông qua ‘Cân đối’ bình đài tiến hành tuyến thượng giao dịch !”

“Phí La kéo tiên sinh, ngài khả năng không biết,‘Cân đối’ bình đài cũng không cung cấp vượt qua 100 ức đô la khổng lồ như vậy mức giao dịch, bọn họ gánh chịu không dậy nổi trong đó khả năng xuất hiện phong hiểm, hơn nữa nếu như trải qua cái bình đài này giao dịch, sẽ chỉ làm chúng ta giao dịch bạo lộ, huống chi thuế kim cũng là là một số con số không nhỏ, ta nghĩ, đây là ngài đối với chúng ta, đều là không thích hợp a?”

Uy Nhĩ mã cười nói.

Phí La kéo vừa nghe, chau mày lên.

“Chẳng lẽ lại các ngươi hi vọng ta trước tiên đem mảnh nhỏ cho ngươi, sau đó lại trả thù lao? Nếu như là như vậy, vậy thì không cần giao dịch!!”

Phí La kéo cẩn thận như vậy đạo tặc, làm sao có thể biết làm ra trước cho hàng lại lấy tiền chuyện ngu xuẩn nhân? Nếu như đối phương cầm mảnh nhỏ bỏ chạy , vậy hắn tìm ai khóc đi?

“A, không không không, Phí La kéo tiên sinh, ngài ngàn vạn không cần phải hoài nghi, chúng ta chính là ôm một khỏa nhiệt tình tâm đến cùng ngài giao dịch , ngài không cần hoài nghi chúng ta đối với ngài thái độ, loại đó gian trá chuyện tình, chúng ta làm sao có thể đi làm?” Uy Nhĩ mã cười nói:“Ý của chúng ta là, chúng ta trước tiên có thể tiền trả 50 ức tiền mặt, đẳng ngài thu được tiền sau, lại đem hàng hóa cho chúng ta, rồi sau đó chúng ta lại tiền trả còn lại 50 ức! Người xem như vậy có thể hảo?”

Cũng đã rất không tồi .

Nếu như Phí La kéo bắt được 50 ức bỏ chạy, này Uy Nhĩ mã cùng cái này gọi Khố Khắc người, vậy cũng thật sự là khóc không ra nước mắt.

Phí La kéo nghĩ nghĩ, gật gật đầu:“Có thể!”

Đối phương đều như vậy, Phí La kéo hoàn toàn có thể đủ rồi tin tưởng, dù sao cho dù bán 50 ức, hắn cũng ổn lợi nhuận không bồi thường.

“Như vậy, thỉnh Phí La kéo tiên sinh cùng chúng ta đi xem đi ngân trang a! Chúng ta ở đằng kia tiến hành tuyến trên chuyển khoản!”

“Cần phải muốn ta đi?” Phí La kéo có chút do dự.

“Ngài không đi, như thế nào giao dịch? Đây là tiền mặt, chúng ta cũng vô pháp mang tại trên thân!” Uy Nhĩ mã nhún nhún vai nói.

Phí La kéo trầm mặc không nói, suy nghĩ một hồi lâu, mới nhẹ gật đầu:“Tốt lắm, chúng ta đi thôi!”

“Đúng rồi!” Tựu tại ba người chuẩn bị rời đi cái này ghế lô giờ, Uy Nhĩ mã đột nhiên dừng bước, vẻ mặt tươi cười nhìn qua Phí La kéo:“Thân ái Phí La kéo tiên sinh, không biết ngài là hay không dẫn theo chúng ta đồ ngươi muốn?”

“Đương nhiên dẫn theo, thứ này có thể một mực tại trên người của ta?”

“Có thể làm cho chúng ta lại mắt thấy thoáng cái cái này bảo bối sao? ha ha, ngài cũng biết, muốn mua thứ này nhưng thật ra là bên cạnh ta vị bằng hữu kia, chủ yếu là hắn yếu xem trước một chút hàng hóa!”

Người khác đều quyết định trước giao 50 ức tiền mặt , nếu như Phí La kéo liền nhìn cũng không làm cho xem, ngược lại có vẻ quá keo kiệt.

Hắn nhẹ gật đầu, theo trong bao quần áo lấy ra một khối màu xám trắng không chút nào thu hút Thạch Đầu, đặt ở hai người trước mặt.

Đinh! Mảnh nhỏ la bàn: Bắt đến tiên ma kiếm mảnh nhỏ tung tích, trước mặt tọa độ:101.110.

Mảnh nhỏ một lấy ra gánh nặng, mảnh nhỏ la bàn thì có phản ứng.

“Xem ra hắn trong bao quần áo có áp chế che dấu mảnh nhỏ khí tức pháp bảo!!”‘Khố Khắc’ thầm suy nghĩ trước.

Rất nhanh, ghế lô cửa bị lại lần nữa mở ra, ba người sóng vai đi ra quán ăn.

Phí La kéo con mắt nhìn chằm chằm vào bốn phía, chú ý mà cẩn thận đi theo tại hai người sau lưng, một mực hướng ‘Ngân trang’ đi đến.

Ba người trong đám người cũng không thấy được, nhất là Phí La kéo, phi thiên đạo tặc cơ bản chuẩn tắc chính là ẩn nấp mình, cho dù là đi ở trên đường cái, cũng muốn làm cho người ta sẽ không chú ý tới ngươi.

Nhưng mà, chỉ là đi vài bước, hắn đột nhiên đã ngừng lại cước bộ.

“Nhị vị, nơi này tựa hồ không phải đi ‘Ngân trang’ trên đường a??‘Ngân trang’ hẳn là hướng bên này đi mới đúng a!!”

Phí La kéo trầm giọng nói.

“A?”

Đi ở đằng trước hai người quay đầu, một bộ ngây người bộ dáng, một lát sau,‘Uy Nhĩ mã’ một cái cười to nổi lên:“Ha ha ha, phải không? Đại khái là ta nhớ sai rồi a!! Ha ha ha không có ý tứ không có ý tứ”

“Phải không?”

‘Phí La kéo’ nghi hoặc, chau mày.

Đã thấy lúc này, tên kia vu sư đột nhiên vươn tay, đặt tại bờ vai của hắn.

“Ngân trang hẳn là ở này cá phương hướng, ngươi khả năng nhớ lầm !”

Cái kia vu sư thanh âm khàn khàn nói.

Phí La kéo vừa nghe, đầu đầy sương mù:“Ngươi rốt cuộc đang nói cái gì?”

“Không nói gì!”

Vu sư đạm nói.

“Vậy ngươi làm cái gì vậy?”

Phí La kéo vươn tay, vuốt ve trước mặt người này đại thủ, khẩu khí mang theo vài phần cảnh cáo ý tứ hàm xúc nhân:“Ta không thích có người án lấy bờ vai của ta, như vậy để cho ta rất chán ghét!!”

“Lát nữa nhân huynh sẽ không ghét ta!”

Vu sư nói, tiếp theo, hắn vươn tay, hư không điểm vài cái, tựa hồ tại điều trước cái gì.

Chứng kiến cử động này, Phí La kéo cảm giác một hồi bất an, hắn muốn cùng người trước mặt kéo ra cự ly, nhưng mà, hắn vừa mới động, lại phát giác người trước mặt lực đạo thật lớn, trực tiếp đè xuống bờ vai của hắn, làm cho hắn khó có thể rời đi.

“Uy! Ta nói rồi mà nói ngươi rốt cuộc nghe không nghe thấy? Nhanh lên đem ngươi tay lấy ra, nếu không!! Ta liền hủy bỏ lúc này đây giao dịch!!”

Phí La kéo tức giận nói.

Nhưng vào lúc này, một cái hệ thống nhắc nhở đột nhiên vang lên.

Đinh! Hệ thống nhắc nhở: Ngoạn gia ‘Dịch nước lạnh’ đối nước Mỹ chiến khu thành trì ‘Thần thánh chi thành’ phát động công kích, trải qua nên ngoạn gia nhận định, nên lần công kích chúc ác ý công kích, hệ thống tự động phán định thế lực ‘Mây di chuyển’ đối thành trì ‘Thần thánh chi thành’ phát động ‘Công thành đột tập chiến’, thỉnh các người chơi chú ý.

Thanh âm rơi xuống, cả thần thánh chi thành lập tức hóa thành khu vực nguy hiểm.

Phí La kéo sắc mặt đại biến, vội vàng thúc dục đạo tặc kỹ năng chạy trốn.

Nhưng lúc này, một bả nhanh hơn kiếm, nhắm ngay ‘Phí La kéo’ cổ hung hăng cắt quá khứ.

Động tác kia hung ác lệ vô cùng, phảng phất hết thảy đều là chuẩn bị đã lâu .

Mang theo một cổ không thể quyết tuyệt tàn nhẫn!

Sắc bén kiếm tựa như tia chóp, trong nháy mắt xẹt qua người mắt, kế tiếp hô hấp, đã chạm vào này người cổ

Phí La kéo lại càng hoảng sợ, trái tim kịch liệt co rút lại, đồng tử đột nhiên trừng lớn.

Phốc suy.

Đinh! Hệ thống: Ngài đã chết vong.

Phí La kéo cuối cùng một cái trong ý thức, vang lên hệ thống như vậy một cái nhắc nhở.

Ngay sau đó, cổ của hắn bị trước mặt cái này mặc trước vu sư phục sức nhân sinh sinh chặt đứt.

Trên đầu sinh mệnh lực rãnh trong nháy mắt thành không.

Phù phù!

Phí La xong rồi , đầu rớt tại một bên, máu tươi gắn trên đất, người trực tiếp chết đi.

Đinh! Hệ thống: Bởi vì ngài thế lực thân phận, ngài đem đã bị thành trì ‘Thần thánh chi thành’ trong tất cả công kích, đánh bại thần thánh chi thành ‘Thành trì chi tâm’, ngài đem đạt được cai thành trì.

Thanh âm rơi xuống, mấy đạo kim quang phóng lên trời, thẳng vào thương thiên phía trên, mênh mông mà khổng lồ năng lượng như đánh hạ tới sóng cồn, đánh thẳng bên này.

Ô!!!!!!!!

Xa xa, vang lên từng nhát chiến tranh tiếng kèn, thánh ca trong không khí phiêu đãng bay múa.

Thánh Đình cao thủ đều xuất động!!

Vô số cường giả hướng nơi này tụ tập.

Chiến sự trong nháy mắt bộc phát!!!!!

Liễu vân ngưng trước mi, lập tức đem trên mặt đất rơi xuống cái này này khối màu xám trắng mảnh nhỏ nhặt lên, hắn quét mắt thuộc tính.

Ma linh kiếm [ ẩn ]: Ma linh kiếm khối thứ hai mảnh nhỏ, vi đặc thù vật phẩm.

Thuộc tính: Truyền ẩn: Kích hoạt sau có thể chỉ định nhất danh mục tiêu [ hữu phương hoặc địch quân ] tiến hành truyền ảnh, truyền ảnh sau, mục tiêu đem tùy cơ bị truyền cách trước mặt khu vực. Làm lạnh thời gian:30 phút.

Trăm ẩn: Tiến vào trăm ẩn trạng thái, kích hoạt sau, mỗi qua 2 giây, tiến vào 1 giây ẩn thân trạng thái, nên ẩn thân trạng thái không cách nào bị phá án và bắt giam, duy trì liên tục 100 phút, làm lạnh thời gian:200 phút.

Thần quỷ khó dò: Kích hoạt người hiểu biết ít nhập hoàn toàn ẩn thân trạng thái, nên ẩn thân trạng thái không thể bị khu trừ, không thể bị điều tra, mà lại dưới trạng thái ẩn thân hoàn toàn vô địch, miễn dịch hết thảy, duy trì liên tục 10 phút. Làm lạnh thời gian:2 thiên. Chú thích: tiến vào ‘Thần quỷ khó dò’ trạng thái sau, ngoạn gia không cách nào chủ động công kích thương tổn người khác, kể cả ss.

Sử dụng hạn định: Nên vật phẩm chỉ hạn ma trận doanh ngoạn gia sử dụng.

Chú thích: nên vật phẩm cần vây quanh tại vũ khí trên mới có thể thi triển.

Chú thích: nên vật phẩm tử vong sau rơi xuống, đồng thời bị vây quanh vũ khí đem trực tiếp vỡ vụn, chỗ không thể chữa trị trạng thái.

Thứ tốt!!

Liễu vân mừng rỡ vô cùng, vội vàng đem nó hướng tiên ma trên thân kiếm đánh tới.

Nếu có thể an trên cái này khối mảnh nhỏ, như vậy mình thoát đi ‘Thần thánh chi thành’, tất nhiên dễ dàng.

Chỉ là.

Mảnh nhỏ vừa đụng vào tiên ma kiếm, đột nhiên biến mất không thấy gì nữa.

Liễu vân khẽ kinh, đã thấy ‘Ẩn’ mảnh nhỏ yên tĩnh rơi vào bọc của mình phục trong, mà lại hệ thống nhắc nhở vang lên.

Hệ thống: Nên mảnh nhỏ tạm không cách nào khảm nhập cái khác vũ khí.

Không cách nào khảm nhập cái khác vũ khí? Chẳng lẽ cái này mảnh nhỏ trước một mực tại một thanh vũ khí trong, mình đánh chết sau vỡ vụn mới rơi xuống sao?

Nếu như là như vậy, này tại trong một thời gian ngắn, mảnh nhỏ là không cách nào bị khảm nhập cái khác vũ khí .

Nghĩ được như vậy, liễu vân liền đem ‘Ẩn’ tạm thời để vào gánh nặng, xoay người chuẩn bị rời đi.

Chỉ là,‘Ẩn’ vừa vào gánh nặng, trong bao quần áo mặt khác một khối mảnh nhỏ ‘Đế khuyết’ lại là lóe lên một cái.

“Lưu Vân tiên sinh!!”

Liễu vân vừa mới chuẩn bị chạy, bên cạnh Uy Nhĩ mã lập tức ngăn cản hắn.

“Ngươi làm cái gì?”

Liễu vân trầm hỏi.

Uy Nhĩ mã lại là mỉm cười:“Lưu Vân tiên sinh, ngài đại khái quên, ngài cùng chúng ta lão đại từng có ước định, lão đại của chúng ta vi ngài cung cấp tin tức, ngài tại được đến cái này khối mảnh nhỏ sau, muốn đem giao nó cho ta môn lão đại!! Cho nên, thỉnh Lưu Vân tiên sinh bả mảnh nhỏ giao cho ta a!”

“A? Cái này ước định ta đương nhiên còn nhớ rõ, bất quá ta được tự tay giao cho Elio đặc biệt, mà không phải ngươi!! Hiện tại nơi này còn rất nguy hiểm, cho nên, chờ ta đã xuất thần thánh chi thành rồi nói sau!”

Liễu vân đạm nói.

“A? Phải không? Đã như vậy vậy cũng tốt!” Làm cho người ta thật bất ngờ chính là Uy Nhĩ mã cũng không có kiên trì, ngược lại cười nói:“Lưu Vân tiên sinh, hiện tại ngài tình cảnh thập phần nguy hiểm, thần thánh chi thành mà nói, Uy Nhĩ mã vẫn tương đối quen thuộc , không bằng để cho ta tới vi ngài dẫn đường, như thế nào??”

“Không cần!!”

Liễu vân đạm nói, sau đó thả người nhảy lên, hóa thành hùng ưng, hướng không trung bay đi.

Chỉ là hắn vừa mới cất cánh, liền có mấy đạo mạnh mẽ khí tức tập trung hắn, rơi vào đường cùng, liễu vân chỉ có thể hóa thành nhân hình, cấp tốc xuyên toa vu ‘Thần thánh chi thành’ trong, hướng ngoài thành chạy tới.

Mà Uy Nhĩ mã, tắc một mực vẻ mặt tươi cười nhìn qua liễu Vân Ly mở.

Hồi lâu, hắn mới mở ra thông tin lan, trong triều tóc đưa tin tức.

uu đọc sách [www.uukanshu.com]

Chương 1113: Khiển trách chi môn

“Hết thảy đều ở dựa theo kế hoạch tiến hành, lão đại!”

Uy Nhĩ mã tiếng cười tại thông tin lan trung vang lên.

“Rất tốt! Ngươi lặng lẽ ở trên người hắn an trí ‘Tử tinh trùng’ sẽ cho chúng ta cung cấp hắn trước mặt tọa độ, bây giờ cả thần thánh chi thành cũng đã phong kín , Lưu Vân phải ly khai thần thánh chi thành thập phần khó khăn, chúng ta chỉ cần đem hắn tọa độ vị trí giao cho những kia, làm cho bọn hắn đi làm thịt rơi Lưu Vân, như vậy, chúng ta có thể được đến hết thảy, ta Elio đặc biệt, cũng đem Đông Sơn tái khởi !!”

Một chỗ cao cao tháp chuông trên, ngắm nhìn cả ‘Thần thánh chi thành’ Elio đặc biệt, đối với thông tin lan trầm cười nói.

Trong mắt của hắn lộ vẻ tham lam.

Trong mắt của hắn lộ vẻ khát vọng.

Lộ vẻ đối thắng lợi, đối lực lượng, đối quyền lực truy cầu.

Chỉ cần thần thánh chi thành lưu lại Lưu Vân, như vậy, hắn đem đạt được tất cả mảnh nhỏ.

Hắn sẽ trở thành cả [ Huyền Giới ] vương!!

Nghĩ được như vậy, Elio đặc biệt tâm liền càng phát ra luống cuống đứng lên, vẻ này ẩn tàng rồi hồi lâu Thị Huyết thần sắc, lại lần nữa sôi nổi tại trên mặt.

Đông đông đông thùng thùng

Liên tiếp tháo chạy tiếng xé gió từ xa phương vang lên.

Chỉ thấy mấy đạo pháp thuật như đạn đạo loại hướng liễu vân nơi này vọt tới.

Liễu vân vội vàng nặn ra phù chú, thúc ra ‘Cởi giáp minh chú’ ngăn cản võng du chi vô địch chiến thần chương mới nhất.

Pháp thuật đụng tại ‘Cởi giáp minh chú’ trên, tuôn ra đại lượng sóng gợn, bốn phía phòng ốc bị tạc hủy, các người chơi thất kinh hướng về sau phương rút lui khỏi, môn cũng là khắp nơi tán loạn, tràng diện hỗn loạn lên.

Liễu vân tuy mạnh, nhưng phần lớn ỷ lại tại trang bị pháp bảo, tiên ma kiếm cùng với mảnh nhỏ, tu vi của hắn ở ngươi chơi chính giữa đích thật là tuyệt vời tồn tại, nhưng đối với tại mà nói, nhưng có chút lực bất tòng tâm.

Lại thêm nơi này là thần thánh chi thành, cao cường hơn như lông trâu, liễu vân độc thân như thế nào là địch thủ?

Bất quá chuyện khác trước cũng đã quy hoạch đường đi, người trực tiếp leo tường đi bích, bay thẳng ngoài thành.

Thành trì bên ngoài.

Dịch nước lạnh ánh mắt trầm túc nhìn qua trước mặt thành trì.

Căn cứ liễu vân mệnh lệnh, hắn công kích thần thánh chi thành, đem cái này phiến thành trì chuyển hóa làm khu vực nguy hiểm.

Đương nhiên, loại này đột tập chiến không phải dính vào , hắn cũng đã nhận được thần thánh chi thành đuổi giết nhắc nhở, cũng thu được đến Thánh Đình người đuổi giết nhắc nhở, thời gian cũng không nhiều , dịch nước lạnh xem chừng mình là nhìn không được liễu vân lao ra thành trì, rơi vào đường cùng, chỉ có thể lặng lẽ lui về phía sau, tiến độ chần chờ.

Lúc này, thành trì trong lao ra đại lượng thân ảnh, thẳng hướng dịch nước lạnh bên này vọt tới.

“Thiếu gia, ngươi yếu cẩn thận một chút!”

Dịch nước lạnh hít và một hơi, thân hình nhoáng một cái, như kiểu quỷ mị hư vô nhanh chóng rời đi

Đinh! Hệ thống: Ngài đã bị đặc biệt ‘Khuê linh’ tập trung, xin chú ý!

Phá khai đám người hăng hái chạy trốn liễu vân, bên tai đột nhiên vang lên như vậy một cái thanh âm, tiếp theo, một thân ảnh từ trên trời giáng xuống, một bả đại chuỳ hung hăng áp hướng hắn bộ não.

Bành trướng kình lực giống như là sóng cồn loại đánh hạ, người chỉ cảm thấy màng tai chấn minh, trái tim nhảy rộn, làn da căng thẳng, khó chịu vô cùng.

“Tội ác người!! Không nghĩ tới ngươi vậy mà chạy đến nơi này đến đây!! Lần này tuyệt đối sẽ không lại cho ngươi chạy!”

Khuê linh nhìn thấy cái này công kích ‘Thần thánh chi thành’ người lại là liễu vân, lúc này tức giận phát ra, cả người tràn ra vô số sát khí, kia thanh đại chuỳ cổ động kình lực bỗng lật ra không biết vài lần.

Liễu vân thấy thế, cũng không trốn tránh, quay người một kiếm theo kia thanh đại chuỳ bổ tới.

Khuê linh vừa thấy, lúc này mới đột nhiên giật mình.

Nàng chỉ nhớ rõ người này đáng chết, lại không biết hắn có được một thanh vô kiên bất tồi kiếm.

Nhưng, không còn kịp rồi, đại chuỳ rơi xuống, kiếm kia mũi nhọn cũng đã chém quá khứ.

Răng rắc.

Cực đại chùy thân sinh sinh từ trung gian chém thành hai nửa, trực tiếp phế đi.

Khuê linh sắc mặt cực độ khó coi.

Liễu vân thừa thế, thả người nhảy lên, phóng tới nữ nhân này, trong tay lợi kiếm không có nửa điểm do dự, vô tình chém quá khứ.

Khuê linh vội vàng nhảy lùi lại, kỹ năng thúc dục, nhân hóa làm một đạo kim quang, vọt đến vài trăm mét ngoài.

Tiếp theo nàng giơ tay lên vung lên, bốn phương tám hướng vọt tới đại lượng quân đội.

Trong quân đội các chức nghiệp đều có, có kim giáp chiến sĩ, cũng có áo bào trắng tế tự, Mục Sư các loại.

Bọn họ tập trung liễu vân, lập tức bắt đầu tập hỏa, phô thiên cái địa pháp thuật hung hăng hướng hắn đập tới.

“Hóa nước!!”

Liễu vân lập tức thúc dục.

Khoảng cách, thân thể của hắn nổi lên từng đợt sóng gợn, người như nước trong vậy Thần cấp hệ thống txt download.

Bốn phía đập tới công kích đánh vào trên người của hắn, chích toát ra đại lượng ‘ss’ nhắc nhở.

“Dùng hỏa diễm công kích!!”

‘Khuê linh’ la lớn, làm, nàng có thể liếc nhìn ra liễu vân chiêu thức này nhược điểm.

Liễu vân ngạc nhiên.

Đã thấy bốn phía pháp sư bộ đội môn đã bắt đầu súc nổi lên ma pháp.

Tên này!

Liễu vân giận dữ, lập tức thúc dục ‘Ảo giác giới chỉ’, chằm chằm chuẩn nhất danh bình thường ma pháp sư.

Này ma pháp sư tu vi cùng liễu vân vậy, sẽ đối hắn tiến hành ảo giác thập phần đơn giản.

Bất quá ngay lập tức công phu, tên kia pháp sư liền xuất hiện ảo giác, tại liễu vân điều khiển, hắn giương lên pháp trượng, nhắm ngay nhất danh pháp sư oanh khứ súc tích pháp thuật.

Phanh!

Tiếng nổ lớn lên, những kia chuẩn bị hướng liễu vân phát động công kích các ma pháp sư lập tức bị cái này pháp thuật làm cho ngã trái ngã phải, mọi người chuẩn tâm không khống chế được, từng đạo kinh người nổ mạnh trong đám người vang lên.

Mấy trăm thậm chí hơn một ngàn cường đại ma pháp thác loạn bay ra, sinh ra lực phá hoại hạng nào khủng bố?

Liễu vân vội vội vàng vàng thúc dục Thiên Tôn đàn tràng, người tất cả chui đi vào.

Tránh thoát trận này nổ mạnh, theo đàn tràng trong đi ra, lại nhìn bốn phía, đã là một mảnh phế tích, bốn phía kiến trúc con đường, toàn bộ một mảnh đống bừa bộn, Khuê linh theo một chỗ mất trật tự trong phế tích bò lên đi ra, đầy bụi đất, rất chật vật.

Liễu vân quét nàng liếc, trực tiếp xoay người phi nước đại.

“Đáng giận! Đáng giận! Đáng giận!!!”

‘Khuê linh’ não một quyền nện ở trước mặt trên tảng đá lớn, này khối tảng đá lớn lập tức chia năm xẻ bảy.

Tuy nhiên giải quyết ‘Khuê linh’, nhưng liễu vân cũng không thoát hiểm, trước mặt người còn đang ‘Thần thánh chi thành’ trong, bốn phía như cũ là đại lượng cùng cao thủ, so với ‘Khuê linh’ cường đại tồn tại chỗ nào cũng có.

Hơn nữa,‘Thánh Đình’ trước mặt cao nhất lĩnh tụ Thánh Hoàng còn chưa xuất hiện, nghe nói cái này Thần cấp tu vi cũng đã siêu thoát rồi trước mặt ngoạn gia nhận thức trình độ, triệt triệt để để là nhất danh Thần cấp tồn tại, khủng bố vô cùng, không ai có thể nhìn thấu hắn rốt cuộc có bao nhiêu tu vi.

Chỉ là, trước mặt liễu vân còn không biết Thánh Hoàng ở nơi nào.

Chỉ mong sẽ không đụng phải hắn!

Liễu Vân Tâm đầu thầm nghĩ, tiến độ cũng càng phát ra nhanh.

Nhưng, hướng phía trước nhanh chóng chạy vài cái, đã thấy phía trước con đường trên, xuất hiện đại lượng kim giáp.

Liễu vân nhíu mày, tiến độ ngừng lại.

Nhưng, tựu tại hắn chuẩn bị quay ngược trở lại, đi một con đường khác giờ, bên cạnh đột nhiên vang lên như vậy một thanh âm:“Thân ái vân! Lúc này ngài cần cơ trí Elio riêng ngài chỉ rõ con đường! Tin tưởng ta, đi bên này a!!”

Nghe thấy đến tận đây thanh, liễu vân hơi sững sờ, ghé mắt nhìn lại, đã thấy một thân áo da Elio đặc biệt tựu đứng ở mình cách đó không xa một cái cái hẻm nhỏ bên cạnh.

“Ngươi làm sao biết ở chỗ này?”

Liễu vân nhíu mày.

“Thân ái vân, đã lúc này đây giao dịch tại ‘Thần thánh chi thành’ tiến hành, Elio đặc biệt tự nhiên muốn vi ngài nghĩ kỹ đường lui, tình huống so với ta trong tưởng tượng yếu không xong hơn, cho nên ta vi ngài xếp đặt một cái an toàn nhất đường chạy trốn! Thỉnh đi theo ta, thân ái vân, ta sẽ giúp ngươi rời đi cái này nguy hiểm thành thị !”

Elio đặc biệt cười nói, từ đầu đến cuối, hắn đều không có hỏi lại liễu vân nói một câu đòi hỏi ‘Ẩn’ mảnh nhỏ mà nói trứng vương.

Liễu vân híp híp mắt, nhẹ nhàng cười nói:“Tốt!”

Elio đặc biệt đáy mắt xẹt qua một tia nắm lấy không thấu hào quang, lập tức xoay người, hướng trong hẻm nhỏ đào đi, liễu vân bước nhanh đuổi kịp.

Vì phối hợp liễu vân tốc độ, Elio do dó khắc toàn thân trang bị đều là gia tăng dời nhanh chóng , tuy nhiên đuổi kịp liễu vân có chút miễn cưỡng, nhưng so với bình thường ngoạn gia, có thể nói là nhanh như thiểm điện.

Trong chớp mắt công phu, hai người cũng đã xuyên ra ngõ nhỏ, đi tới dựa vào phía bắc trên đường cái.

Trên đường cái ngoạn gia không nhiều lắm, nhưng cơ hồ mỗi một danh ngoạn gia đều là màu đỏ danh tự , bởi vì công thành chính là ‘Mây di chuyển’, phàm là mây di chuyển thế lực thành viên, đều muốn bị ‘Thần thánh chi thành’ xếp vào địch nhân hàng ngũ, mà ngoạn gia trong lúc đó thì là hoàng danh trạng thái, có thể công kích, nhưng nếu công kích mà nói, lập tức chuyển hóa làm hồng danh, xếp vào thần thánh chi thành địch nhân hàng ngũ.

Công thành hỗn loạn kéo một ít trong nội tâm vặn vẹo ngoạn gia, bọn họ tá trợ lấy cái này hỗn loạn, tùy ý chém giết thành trì trung tu vi nhược tiểu chính là người, tùy ý cướp đoạt những kia người mang bảo bối thương nhân, thành trì một mảnh hỗn loạn, thần thánh chi thành vô cùng nhiều đều chạy tới trấn áp những kia hỗn loạn khu vực.

Nếu không bằng vào một cái cự đại thành trì lực lượng, chặn lại liễu vân há có thể chỉ có như vậy điểm binh lực?

Elio đặc biệt nhanh chóng xuyên qua đường cái, liễu vân cũng gấp bề bộn đuổi kịp, trên đường có không ít ngoạn gia hướng tóc động công kích, nhưng liễu vân hết thảy không đếm xỉa, thật sự dán căng , tắc một kiếm chém giết, không lưu tình chút nào.

“Thần thánh chi thành có tám cái môn, tại ‘Quang minh chi môn’ chỗ có rất nhiều mười tầng Thiên cấp siêu cấp đóng ở! Ngài nếu như đi nơi đó, chỉ sợ thượng đế đều không thể cứu vãn ngài! Cho nên, Elio đặc biệt cho rằng đi ‘Khiển trách chi môn’ thích hợp nhất !!”

“Khiển trách chi môn?”

“Đúng! khiển trách chi môn! Anh hùng khiển trách chi nhận mất đi môn! Bởi vì nơi đó lệ khí quá nặng, nếu như không có nhiệm vụ hoặc là đặc thù pháp bảo, tùy ý tiến vào cánh cửa kia sẽ bị bên trong lệ khí ăn mòn, mỗi giây khấu trừ 100000% sinh mệnh lực, vô luận là hoặc là ngoạn gia, cũng sẽ không đi trước nơi đó, tin tưởng nơi đó binh lực cũng là ít nhất ! Mỗi giây 100000% có lẽ rất nhiều, nhưng đối với tại thân ái vân ngài mà nói, khẳng định không coi là nhiều, thông qua cái này ‘Khiển trách chi môn’ nhiều nhất 30 giây, tin tưởng ngài có thể bình an rời đi ‘Thần thánh chi thành’ !”

Elio đặc biệt cười nói.

Liễu vân nghe vậy, nhẹ gật đầu.

Không nói vô tận kiếm trang, chỉ cần nói tự thân sinh mệnh lực vậy cũng có 700 vạn nhiều, mỗi giây khấu trừ 100000% hoàn toàn không cần phải lo lắng.

Chỉ là, hảo đoan đoan ,‘Elio đặc biệt’ vì sao phải mình đi cái này điều ‘Nước Mỹ chiến khu’ tiếng tăm lừng lẫy cửa thành?

‘Khiển trách chi nhận’ là nước Mỹ chiến khu trung cực phú nổi danh truyền thuyết cấp nhân vật.

Nghe nói ‘Thần thánh chi thành’ phía dưới, là đi thông ‘Ác ma chi giới’ đại môn nhập khẩu.

‘Khiển trách chi nhận’ bị Thần giới chọn lựa vi người thủ hộ trấn áp, mà cái này ‘Khiển trách chi môn’, thì là đi thông nhập khẩu duy nhất đại đạo.

Tại đây khu vực hoạt động, nhất định phải ngàn vạn chú ý, bởi vì chỉ cần có ngoạn gia tại đây phụ cận dừng, liền sẽ đã bị đột nhiên xuất hiện một ít ác ma tập kích! Những này ác ma cùng hung cực ác, tu vi cao cường, các người chơi căn bản không phải đối thủ, nhưng đám ác ma vừa xuất hiện, các người chơi tại không cách nào chống lại dưới tình huống,‘Khiển trách chi nhận’ liền sẽ xuất hiện, vi ngoạn gia đánh chết những này ác ma.

Nghe nói rất nhiều ngoạn gia vì có thể thấy đến khiển trách chi nhận liếc, thường xuyên ở chỗ này dừng, nhưng trong một thời gian ngắn căn bản cũng không có ác ma xuất hiện, cũng chưa thấy đến khiển trách chi nhận thân ảnh, mọi người liền cảm thấy đây bất quá là một số người trong miệng lập ra tới chuyện xưa thôi, mà khiển trách chi nhận cũng đã trở thành trong truyền thuyết , dù sao không có tần số nhìn cùng hình ảnh, mọi người không thể nào khảo cứu.

Nhưng cái này ‘Khiển trách chi môn’ quỷ dị, cũng đã đã trở thành cả nước Mỹ chiến khu ngoạn gia trong miệng đứng đầu chủ đề một trong .

Răng rắc.

Một khối đá vụn bị đá mở, hai người rất nhanh đi tới nơi này cá trước đại môn.

uu đọc sách [www.uukanshu.com]

Chương 1114: 1 đường nhấp nhô

So với cái khác cửa thành,‘Khiển trách chi môn’ có thể nói là rách nát vô cùng.

Bởi vì tới chỗ này ngoạn gia đều là làm nhiệm vụ, tăng thêm cửa thành không khai phóng, không có đóng ở, ngoạn gia không cách nào từ nay về sau thông qua, bởi vậy nơi này tiêu điều hoang vu, người ở hãn đến.

Kỳ thật từ nơi này đi, thật là một cái lựa chọn sáng suốt.

Nhưng liễu vân không biết cái này ‘Elio đặc biệt’ là ở bán cái gì cái nút.

Chẳng lẽ

Dịch nước lạnh nghe lầm.

Tên này căn bản là thật tình thành ý cùng mình hợp tác, cũng không có nghĩ hại mình?

Hết thảy cũng chỉ là của mình đoán mò??

Liễu vân hít và một hơi, không ngừng suy nghĩ trước.

Nhưng, tựu tại hắn còn chưa hạ tâm xuống, chuẩn bị trực tiếp ra khỏi thành rời đi giờ, bốn phía đột nhiên toát ra đại lượng kim giáp, còn có vô số cao thủ, bọn họ tựa hồ đã sớm ở chỗ này mai phục trước, vừa xuất hiện, liền đem liễu vân cùng Elio đặc biệt vây lại.

Từng thanh sáng loáng đao kiếm chỉa thẳng vào hắn, bốn phía sát khí trong nháy mắt bốc lên, thật giống như triệt bỏ che đậy hỏa diễm môn, mãnh liệt ra.

Thấy như vậy một màn, liễu vân không hề nghi vấn .

Nếu như nói cái này cũng không phải Elio đặc biệt giở trò quỷ, này chỉ có thể nói này bang quá mẹ nó cơ trí .

“Không xong, bất hảo, thân ái vân, những này những này sao biết xuất hiện ở nơi này?”

Elio đặc biệt vẻ mặt lo lắng bộ dáng, trên mặt lộ vẻ vẻ ngoài ý muốn.

Làm cho liễu vân có chút kỳ quái chính là, hắn những này ngoài ý muốn thần sắc, tựa hồ không phải ** ra tới.

Đã thấy những kia không có nửa câu nói nhảm, vừa xuất hiện, liền trực tiếp lao đến, hướng liễu vân đánh tới.

Liễu vân thầm hừ một tiếng, trực tiếp giơ tay lên chưởng đánh hạ Thiên Tôn Vô Cực chưởng, hướng những này trong quân đội pháp sư bộ đội oanh khứ.

Phanh!!!!!!

Cự đại bàn tay oanh hạ xuống , đem động đất được điên cuồng run rẩy.

Những kia pháp sư môn vốn là da giòn, liễu vân loại này trăm vạn thương tổn bọn họ căn bản chống đỡ không được, một ít huyết mỏng trực tiếp bị sinh sinh chụp chết, huyết dày điểm giờ phút này cũng là nửa chết nửa sống, chỉ còn lại huyết da.

Một cái cự đại bàn tay ánh vào mọi người trong mắt, mà này bàn tay trong hố, lộ vẻ máu tươi cùng thịt nát, rất khủng bố.

Thiên Tôn Vô Cực chưởng trong nháy mắt nảy sinh cái mới, liễu vân lập tức lại lần nữa hướng những người khác bầy trung đập tới.

Phanh! Phanh! Phanh! Phanh

Mặt đất chấn động không thôi, bàn tay ấn không ngừng xuất hiện.

Một bên Elio đặc biệt cũng đã xem ngây người.

“Người này vậy mà cường đến nơi này trồng trọt bước?”

Liễu vân đem ngũ hành chiến thánh triệu ra, những này môn không cách nào chống lại, lập tức toàn bộ vẫn diệt.

Bất quá, nguy cơ cũng không chấm dứt, đại lượng kinh người khí tức cao thủ hướng nơi này chạy đến.

“Việc này không nên chậm trễ, Elio đặc biệt, ta trước xuyên qua ‘Khiển trách chi môn’, chúng ta ở ngoài thành gặp mặt a!”

Liễu vân thu hồi dính đầy máu tươi kiếm, quay đầu hướng về phía Elio đặc biệt nói.

“Hảo hảo không có vấn đề, thân ái vân, không có vấn đề!”

Elio đặc biệt lúc này mới phục hồi tinh thần lại, bài trừ đi ra tiếu dung nói.

Thanh âm rất là không tình nguyện.

Liễu vân gật đầu, chợt hướng này tràn đầy xám trắng khí tức ‘Khiển trách chi môn’ đi đến.

Elio đặc biệt lui về phía sau vài bước, trên mặt hiển hiện một tia thâm ý cười, hắn quét mắt xa xa bầu trời, giờ phút này, Thánh Đình vài vị cường đại đang theo nơi này vọt tới.

Trong đó liền có ‘Quang’,‘May mắn’,‘Thiên’,‘Nguyệt’.

“Ta nhưng là trước đó nói với các ngươi qua , nếu như các ngươi lưu không được Lưu Vân! Vậy cũng thật sự là thật là làm cho người ta khổ sở !”

Elio đặc biệt thì thào nói.

Lại nghe lúc này, phía trước vang lên một cái chấn động thanh âm.

Tiếp theo, lệ khí mở rộng ra, này xám trắng mông lung lệ khí, lại như xốc lên rèm loại, hướng hai bên tán đi, không ra một cái hoạn lộ thênh thang, nối thẳng ngoài thành.

Mà liễu vân tắc như bơi cá nhập hải loại, không có chút nào quấy nhiễu, bay thẳng đến ngoài thành chạy tới.

“Cái?? Cái gì??”

Elio đặc biệt quá sợ hãi.

Hắn tuyệt đối không nghĩ tới, liễu vân lại vẫn có tinh lọc nơi này lệ khí hiệu quả!!!

Nhìn xem này từ từ đi xa thân ảnh, Elio đặc biệt tâm càng phát ra lạnh như băng .

Không phải ngoan độc lãnh, mà là phảng phất bị thế giới vứt bỏ vẻ này lạnh như băng.

Hắn hao tốn mình chỉ còn lại tài chính chuẩn bị hết thảy, theo cùng Lưu Vân hợp tác đến lấy được tín nhiệm của hắn, đến cuối cùng giành trên người hắn tất cả mảnh nhỏ, đây hết thảy đều cần đại lượng cố gắng cùng mồ hôi đến chuẩn bị.

Mặc dù mục đích của hắn không tinh khiết, nhưng không phải không thừa nhận, hắn thật sự dụng tâm, chỉ là giờ này ngày này, đây hết thảy phảng phất đều muốn hóa thành tro tàn, toàn bộ biến mất.

“Không không dứt không!!”

Elio đặc biệt gầm nhẹ, trong ánh mắt lạnh lùng phảng phất trong hầm băng loại băng hàn.

Hắn một bả theo trong bao quần áo rút ra một cái quyển trục, không nói hai lời đem chi xé nát.

Rầm.

Khoảng cách.

Cả ‘Khiển trách chi môn’ trong ngoài, đột nhiên phiêu khởi đại lượng đen kịt tà ác khói khí, tiếp theo, vô số dữ tợn cự đại thân ảnh theo màu đen khói khí trung đi ra.

Bọn chúng mở to huyết hồng mắt, toàn thân cơ nhục cổ trướng, làn da xanh đen, móng vuốt răng nanh như là lưỡi đao, làn da vỡ ra chỗ tuôn ra trước vô cùng vô tận tà khí

Đinh! Hệ thống [ thần thánh chi thành ] thông cáo: Ngoạn gia [ che dấu ] kích hoạt ‘Khiển trách chi môn’ che dấu nhiệm vụ,‘Khiển trách chi môn’ quái xuất hiện đại lượng ác ma giới sinh vật, thỉnh ngoạn gia nhanh chóng đi trước tiêu diệt, ác ma giới sinh vật duy trì liên tục thời gian:30 phút.

Đây là s nhiệm vụ cấp, kích hoạt sau có thể đạt được một đám mang theo bảo bối ác ma giới quái vật, mà ngoạn gia phải hoàn thành nhiệm vụ chính là tại quy định trong thời gian đánh chết vượt qua 10 đầu ác ma giới sinh vật, bất quá, những này quái vật cũng không tốt đối phó, bọn chúng đến từ ác ma giới, đến từ so với Phàm Giới còn muốn cao cấp vị diện, ác ma là trời sinh đấu giả, là tàn nhẫn Thị Huyết tồn tại, hệ thống ban cho thuộc tính cũng là như thế, ác ma giới nhóm sinh vật từng cái cũng không có so với cường đại, hiện giai đoạn bình thường ngoạn gia căn bản không cách nào chống lại.

Mà Elio đặc biệt sở dĩ muốn cho liễu vân đi nơi này, nhưng thật ra là bởi vì này nhân mai phục trước hắn ‘Phục binh’!!

Liễu vân còn chưa lao ra cửa thành, đại lượng hắc khí bao vây hắn, tiếp theo vô số chích cự đại mà lại dữ tợn thiết trảo hướng hắn oanh tới.

Liễu vân cấp cấp né tránh, thiết trảo oanh tại trên tường thành, tựa như vỗ vào đậu hũ trên, đại lượng xám trắng Thạch Đầu tuôn rơi rơi xuống.

Cái này công kích, chỉ sợ so với mười tầng nhân cấp tồn tại còn muốn cao hơn một bậc.

Liễu vân mặt chảy mồ hôi lạnh, vội vàng lại lần nữa trở mình nhảy, nhảy ra những này quái vật quyển, đã rơi vào một bên.

Nhưng mà, chân của hắn còn chưa đứng vững, liền phát hiện bốn phía lại xuất hiện đại lượng ác ma giới sinh vật.

Chừng trên trăm nhiều!!

Nhiều như vậy công kích vượt qua mười tầng nhân cấp quái vật, tăng thêm sân bãi nhỏ hẹp, nếu muốn đào thoát, dị thường khó khăn!

“Thân ái vân! Ngài không có sao chứ?”

Xa xa Elio đặc biệt thấy thế, vội vàng giả ra một bộ kinh ngạc bộ dáng, la lớn.

Liễu vân thầm hừ một tiếng, lại giả vờ làm hồn nhiên chưa phát giác ra bộ dạng, nói:“Ta không sao!!”

Nói xong, người liền xoay người, thi triển ‘Hóa nước’, hướng ngoài thành chạy tới.

Hắn sớm biết được ‘Elio đặc biệt’ tính toán, cũng làm tốt lắm sách lược vẹn toàn.

Elio đặc biệt có được rất cường đại mạng lưới tình báo, hắn cũng có một bộ có thể tìm mảnh nhỏ thủ đoạn, ít nhất liễu vân tạm thời còn không cách nào tra được cái khác chiến khu ngoạn gia có hay không có được mảnh nhỏ.

Cho nên, Elio đặc biệt yêu cầu liễu vân cùng hắn chạy, vì không cho Elio đặc biệt đem lòng sinh nghi, liễu vân tương kế tựu kế, thuận lòng của hắn, trực tiếp đi bên này, hơn nữa, liễu Vân Tâm lí kế hoạch đường chạy trốn trung, từng lo lắng qua cái này ‘Khiển trách chi môn’, bởi vậy, hắn lúc này miệng đầy đáp ứng rồi Elio đặc biệt.

Đối với lệ khí ăn mòn, liễu vân cũng không e ngại, bởi vì hắn hiểu rõ lệ khí, đây là một loại trạng thái, có thể bị khu trục, nếu như nhất danh pháp sư có được ‘Tinh lọc tráo’ trạng thái, tiến vào cái này ‘Lệ khí’ chi địa , là biết lông tóc không tổn hao gì .

Mà liễu vân kiềm giữ tiên ma kiếm, mặt trái trạng thái không cách nào gia thân, đi vào cái này tràn đầy lệ khí ‘Khiển trách chi môn’ lại có sợ gì sợ?

Liễu mây di chuyển làm kiện tráng vô cùng, mà lại ‘Hóa nước’ trạng thái hạ có thể cam đoan hắn sẽ không thừa nhận thương tổn quá lớn, mặc dù có hỏa hệ pháp thuật, vậy cũng chỉ là rất thưa thớt vài cái, tánh mạng không lo.

Mắt thấy liễu vân muốn ly khai,‘Elio đặc biệt’ lo lắng vô cùng.

Dựa theo kế hoạch của hắn, hắn cho rằng liễu vân giờ phút này hẳn là gặp lệ khí ăn mòn, gian nan đi về phía trước, về sau phát hiện cái này ‘Khiển trách chi môn’ thực tế phải đi gần 2 phút mới có thể rời đi, như ngoài ý, liền lại lợi dụng ác ma giới sinh vật ngăn chặn bước tiến của hắn, làm cho hắn chết thảm tại đây ‘Khiển trách chi môn’ trong, mà mình lại dùng có thể làm cho tự thân không bị lệ khí ăn mòn quyển trục trạng thái, tiến vào ‘Khiển trách chi môn’, trực tiếp đi nhặt lấy hắn tuôn ra bảo bối.

Có thể, sự thật tình huống thật to ngoài Elio đặc biệt dự kiến.

Cái này hoa hạ người quá thần kỳ, thần kỳ làm cho người ta sợ hãi.

Elio đặc biệt sắc mặt trắng bệch, đặt mông ngồi dưới đất, hai mắt trừng được cự đại, nhìn qua này cũng đã đi vào cửa thành khẩu người.

Mà giờ khắc này.

Còn đang trốn tránh liễu vân di chuyển song bước cấp tốc đi về phía trước.

‘Hóa nước’ trạng thái bị nhất danh ác ma quái vật Băng Phong Cầu bài trừ, rơi vào đường cùng, hắn chỉ có thể dựa vào trốn tránh đến tránh đi công kích.

Bất quá, làm cho hắn ngoài ý muốn chính là, cái này ‘Khiển trách chi môn’ vậy mà thập phần dài, cái này điều lối đi ra bảy ngoặt tám rẽ, đi ra ngoài sợ nếu không thiếu thời gian, tăng thêm ven đường quái vật quấy rầy, không có vài phút thật đúng là đi ra không được.

Bất quá cũng may cuối cùng muốn chạy trốn ra khỏi, được ‘Ẩn’ mảnh nhỏ, liễu Vân Tâm chuyện tốt.

Phanh!!

Đột nhiên, cả tường thành đột nhiên run rẩy lên, vách tường vỡ vụn, từng sợi thánh quang xuyên thấu vết nứt, bắn vào.

Chuyện gì xảy ra?

Liễu vân sắc mặt trầm xuống.

Đã thấy đại lượng kim giáp chiến sĩ nhảy xuống, trực tiếp nhảy vào cái này tràn đầy ‘Lệ khí’ ‘Khiển trách chi môn’, bọn họ nắm lấy một thanh bả thánh kiếm, hung hăng chém về phía những kia ác ma, triệt để đem ‘Khiển trách chi môn’ huỷ bỏ.

Trừ bỏ lệ khí, nơi này cơ hồ trong nháy mắt hóa thành phế tích.

Liễu vân nhịn không được ngừng tiến độ, nhìn qua phía trước.

Chỉ thấy trước mặt trên đường, rơi xuống mấy đạo kim sắc quang mang, từ nơi này chút ít kim sắc quang mang trung, bước nhanh đi tới lần lượt từng cái một quen thuộc trước mặt khổng.

Quang, nguyệt, thiên, may mắn, còn có như trước hơi có vẻ chật vật Khuê linh, cùng với mặt mũi tràn đầy lửa giận tây vinh.

Tây vinh trước đó lần thứ nhất bị liễu vân trảo làm con tin, có thể nói sỉ nhục, Khuê linh lại nhiều lần tại liễu vân thủ trung có hại, hai người này có thể nói là hận không thể ăn liễu vân huyết nhục.

Có thể làm cho môn đối với chính mình cừu hận đến loại tình trạng này, cũng không phải vậy các người chơi có thể làm được .

“Thúc thủ chịu trói đi!! Ác ma, không có ai có thể đủ rồi tại thần thánh chi thành dính vào!! Ngươi đem không có tiếp theo thứ tội cơ hội!!”

Thủ sẵn cự đại trường kiếm lão già ‘Quang’ cất bước tới, chằm chằm vào liễu vân lạnh nhạt nói.

Những này Thánh Đình cao thủ trên người phát ra thánh khí, lại triệt tiêu bốn phía lệ khí.

Đổi mới nhanh không bắn ra cửa sổ tinh khiết văn tự

uu đọc sách [www.uukanshu.com]

Chương 1115: Chém giết không ngừng

Những này Thánh Đình tới thực lực thập phần cường hãn, cơ hồ đều là tinh nhuệ, tăng thêm ‘Tam thánh minh’‘Tứ Thiên Vương’ suất lĩnh, đội hình chưa từng có xa hoa.

Liễu vân cho dù càng lợi hại, cũng không có khả năng một mình chống lại nhiều như vậy đỉnh tiêm chuẩn thần cấp.

Những này cũng đều là có trí khôn tồn tại, vừa xuất hiện liền đều tự ngăn ở liễu vân có thể trốn chạy phương hướng, dùng thân hình ngăn trở hắn, có thể nói là không chỗ có thể trốn.

Lần này, là chân chân chính chính có chạy đằng trời.

Liễu vân tỉnh táo nhìn qua bốn phía tình huống, hai tay thủ sẵn kiếm, mặt mày trầm lãnh.

Hắn tuyệt đối không nghĩ tới, mình lại sẽ bị nhiều như vậy bức tiến loại tình trạng này.

Mà những kia từ trên trời giáng xuống, thậm chí giết chết đại lượng ác ma giới quái vật, có thể làm cho này đầu Elio đặc biệt trước quả thực thực lắp bắp kinh hãi.

Hắn mặt mũi tràn đầy kinh ngạc nhìn đầu kia dị biến, đầu hoàn toàn không cách nào suy tư.

Ác ma giới bọn quái vật tử quang, lại không có rơi xuống gì đó, bởi vì các người chơi có tham gia chiến đấu.

Sưu!

Một đạo tàn ảnh tránh ra, ngay sau đó, liễu vân toàn bộ thân hình hung hăng oanh hướng đầu kia tứ đại Thiên Vương tam thánh minh.

Rầm.

Người như dòng vẫn thạch tinh, khí thế không thể địch nổi, hung hăng oanh giết mà đi.

Những người khác lại càng hoảng sợ, duy chỉ có tu vi hồn hậu ‘Quang’ cũng không sợ hãi, hai tay chết cài đại kiếm, nghênh hướng liễu vân.

Phanh!!

Nổ lên.

Song kiếm va chạm, lực lượng bành trướng kích động, tiếp theo nhanh chóng tách ra.

Liền gặp ‘Quang’ toàn bộ thân hình liên tiếp lui về phía sau, trong tay hắn thanh đại kiếm kia tức thì bị kích động mà bay, ở không trung xoay tròn một vòng, vững vàng đương đương đã rơi vào trên mặt đất.

Mà liễu vân tắc lui về phía sau vài bước, mặc dù cũng có vẻ chật vật, nhưng so với quang tốt hơn nhiều.

Hắn trầm khẩu khí, quét mắt ‘Quang’, tiện đà ngưng trước hai mắt, lại lần nữa vọt tới.

‘Quang’ vừa thấy, lập tức cấp thét lên:“Nhanh!! Ngăn lại hắn, đừng làm cho hắn lao ra!!”

Cái khác cao thủ vội vàng rút ra vũ khí hướng liễu vân vọt tới.

‘May mắn’,‘Nguyệt’,‘Thiên’,‘Tây vinh’ đều xung phong liều chết đi lên.

Liễu vân lui về phía sau vài bước, đột nhiên thân hình nhoáng một cái, ngừng ở tại chỗ biến mất không thấy gì nữa.

Đẳng mấy tên giết giờ, hắn lại không có làm ra nửa điểm phòng ngự tư thái, ngược lại chỉ là yên tĩnh mà đứng, phảng phất không đếm xỉa những này thương tổn.

Đầu kia ‘Quang’ nhìn thấy, lập tức sắc mặt đại biến, hắn đột nhiên phát giác được cái gì, cấp hô:“Đó là giả !!”

Nhưng, khi hắn vừa mới kêu đi ra giờ, kia thanh rơi trên mặt đất đại kiếm đột nhiên từ đi bay qua, rơi thẳng cho hắn trước mặt.

Đây là ‘Quang’ bị động kỹ năng,‘Kiếm hồn hộ thể’, chỉ có tại sinh mệnh lực gặp nghiêm trọng uy hiếp giờ tự hành thôi phát duy nhất bảo vệ tánh mạng kỹ năng.

Đang ở đó thanh đại kiếm vừa mới dựng thẳng tại ‘Quang’ trước mặt giờ, một bả nhẹ nhàng lại xám trắng trường kiếm đột từ trong hư không duỗi đi ra, đâm thẳng kia thanh cự kiếm thân kiếm.

Đinh! Hệ thống: Ngài công kích bị ‘Kiếm hồn hộ thể’ đón đỡ ở.

Cái gì?

Lợi dụng ‘Liệt thiên chân quyết’ đột tiến liễu vân lông mày xiết chặt.

Bất quá, hắn không nguyện ý buông tha cho cơ hội tốt như vậy, lúc này cánh tay vừa động, kiếm phong nhất chuyển, một cổ Thiên Hạ Vô Song kiếm ý theo trên thân kiếm bay lên, như hủy diệt phong bạo loại cuốn hướng ‘Quang’.

Đinh! Hệ thống: Vương bài Thần Kiếm thúc dục thành công.

咵咵 sát.

Thanh đại kiếm kia trực tiếp vỡ thành bột phấn, trường kiếm hung hăng oanh tại phía sau ‘Quang’ trên người, dư uy khoảng cách đánh xuyên qua sinh mệnh lực của hắn, cả người chỉ còn 1 ngàn vạn không đến huyết lượng, già nua thân hình sau bay qua, nặng nề ngã trên mặt đất, miệng phun máu tươi, tiến vào gần chết trạng thái.

Phế đi!!

Một kiếm phế bỏ chuẩn thần cấp, phần này cường đại, đã vượt qua bình thường ngoạn gia lý giải.

Ít nhất, Elio đặc biệt cũng đã khó có thể theo trước mắt chứng kiến đến trong lúc khiếp sợ tự kềm chế đi ra.

“Quang đại người!!”

Phía sau các vị cao cường quá sợ hãi, lo lắng mà hô.

Liễu vân muốn thừa thắng xông lên, bổ đao chấm dứt ‘Quang’, nhưng mà,‘Thiên’,‘Nguyệt’ bọn họ cũng đã dẫn đầu một bước ép tới, liễu vân nếu muốn cưỡng chế công kích ‘Quang’, tuyệt đối không thể chống đỡ được phòng ngự, bất đắc dĩ, liễu vân chỉ phải thoát đi.

Hắn mục đích chủ yếu còn là rời đi.

Có thể đang lúc nhưng chuẩn bị rút lui khỏi giờ, lại ngạc nhiên phát hiện ‘Khuê linh’ cùng ‘Tây vinh’ ngăn chặn đường đi, đồng dạng hướng hắn phát động tiến công.

Giết ‘Quang’ cũng phải thừa nhận thương tổn, không giết thoát đi, cũng phải thừa nhận thương tổn.

Kể từ đó, chẳng phải là bức bách liễu vân đi giết ‘Quang’?

Liễu Vân Tâm đầu nghiêm nghị, lúc này bỏ qua chạy trốn ý nghĩ, đẩy lấy ‘Thiên’ cùng ‘Nguyệt’ công kích, xoay ngược lại kiếm phong, hung hăng phóng tới đầu kia ‘Quang’.

“Khuê linh, tây vinh, các ngươi nhanh lên tránh ra!”

‘May mắn’ phát giác như vậy không chỉ có cứu không được ‘Quang’, ngược lại đem chi lâm vào tuyệt cảnh, lúc này quá sợ hãi, bề bộn đại hống.

Nhưng không còn kịp rồi, cho dù ‘Khuê linh’ cùng ‘Tây vinh’ hiện tại phát giác mình gây nên không đúng, liễu vân cũng sẽ không lại lựa chọn thoát đi, giết ‘Quang’, địch nhân của hắn tựu ít đi một cái, cớ sao mà không làm?

Lúc này, liễu vân bí quá hoá liều, một kiếm tung đi.

Đặc hơn kiếm ý làm cho tới gần hắn ‘Thiên’ cùng ‘Nguyệt’ toàn thân run rẩy dữ dội.

‘Quang’ liều mạng cuối cùng một hơi, tế ra một cái điêu mãn vân sức vòng tròn, xoáy với mình trước mặt.

Vòng tròn trực tiếp cách trở ở đánh tới lợi kiếm.

Keng!

Hệ thống: Ngài công kích bị đón đỡ.

“Cơ hội tốt!”

Gặp ‘Quang’ đón đỡ ở liễu vân sát chiêu, các vị đặc biệt mừng rỡ vô cùng, đồng loạt quét về phía liễu vân.

Rầm.

Chỉ mành treo chuông trung, một đạo ánh sáng mãnh liệt mang theo liễu vân trên thân thể trán bắn ra, ngay sau đó, vô số thần minh giống hư không xuất hiện ở chung quanh hắn, nhất tề đánh hướng vọt tới đặc biệt.

Những này giống hư không xuất hiện cực kỳ đột nhiên, tất cả môn giật nảy mình, xuất hiện trong nháy mắt trệ trì hoãn, nhưng rất nhanh, mọi người phát hiện những này giống hư không chỉ là tốt mã dẻ cùi, thực lực cũng không cường đại, đều đem kích toái.

Nhưng chính là như vậy một cái tiểu sự việc xen giữa, là một liễu vân tranh thủ thời gian.

Hắn mau lẹ thu hồi ‘Vân nước kiếm’, nặn ra cái phù chú, rất nhanh vê mở niệm quyết.

Rống!

Phù quỷ kinh thần gào rú vang lên lay động tại mọi người bên tai.

‘Quang’ trực tiếp bị rung động lắc lư ở, thúc dục trước vòng tròn tinh thần lực rất nhanh tiêu tán, kia thanh bị đón đỡ tiên ma kiếm phát ra kịch liệt run rẩy, thẳng tắp đâm vào ‘Quang’ trái tim.

Phốc suy.

“--1415489547%, tiên ma chín kiếm, đánh về nguyên hình, chỗ hiểm công kích, tiên ma ý chí.”

‘Quang’ này ao hãm hai mắt lập tức mất đi sinh khí, cả người run rẩy vài cái, té trên mặt đất chết đi.

“Quang đại người!!!”

Bốn phía người bi thống hô trước.

Đinh! Hệ thống: Ngài giết chết đặc biệt ‘Quang’, Thánh Đình đối với ngài cừu hận độ đem sẽ không tiêu giảm.

Đinh! Hệ thống: Ngài giết chết đặc biệt ‘Quang’, ngài đạt được tu vi giá trị 100000000.

Thanh rơi, một thanh khổng lồ kiếm theo ‘Quang’ trên người rơi rụng, rớt tại hắn thi thể bên cạnh.

Liễu vân vội vàng thân thủ, muốn đi lấy, nhưng lúc này, một bả chủy thủ hung hăng đâm vào phần lưng của hắn.

Răng rắc.

Đinh! Hệ thống: Vô tận kiếm trang nghiền nát.

“--100215452%, lưng đâm công kích.”

Phốc.

Liễu vân nhịn không được nhổ ra một ngụm máu tươi, mình lưng phảng phất cật không phải chủy thủ, mà là một cái đại chuỳ, bành trướng lực lượng chấn đắc hắn toàn thân đều muốn mệt rã rời.

Sưu!

Lại một đạo công kích đánh úp.

Liễu vân ổn định tâm thần, cấp cấp thúc dục ‘Thế thân thuật’, người lập tức tránh ra.

Mắt nhìn rãnh máu, còn có 600 nhiều vạn, nhưng vô tận kiếm trang cũng đã nghiền nát.

Mà thiên tắc nắm chủy thủ, mặt mũi tràn đầy âm lãnh chằm chằm vào liễu vân, hắn thả người nhảy lên, lại lần nữa vọt tới.

Làm thích khách hình,‘Thiên’ thương tổn cơ hồ có thể nói nghịch thiên, liễu vân trước mặt sinh mệnh căn bản không có khả năng ăn nữa hắn một kích.

“Giải quyết hắn, vi ‘Quang’ đại nhân báo thù!”

‘Nguyệt’ cho đã mắt nước mắt gào thét, người đã lao đến.

Đầu kia Elio đặc biệt xem tâm kinh nhục khiêu, trái tim căng thẳng, tròng mắt một mực rơi vào liễu vân trên người, hắn hận không thể liễu vân hiện tại đã bị những này môn tháo thành tám khối!!

Liễu vân liên tục nhảy lùi lại, kéo ra cự ly, không hề cùng bọn họ dây dưa, gặp ‘Khiển trách chi môn’ đã bị đại lượng kim giáp chiến sĩ ngăn chặn, hắn đơn giản cắn răng, một lần nữa phản hồi ‘Thần thánh chi thành’, tính toán thay đường ra.

Nhưng lúc này giờ phút này, những này môn cũng đã toàn bộ bạo tẩu, nguyên một đám không giết liễu vân thề không bỏ qua bộ dáng.

Nhất là ‘Thiên’, thấy mình một kích lại không miểu sát liễu vân, trong lòng trầm lãnh không cam lòng, động tác càng phát ra sắc bén, tốc độ cực nhanh, tựa như chùm sáng loại tới gần liễu vân.

Liễu vân lại lần nữa thúc dục Phi Long thiểm nhảy lùi lại.

Nhưng ‘Thiên’ đột tiến kỹ năng lại không chỉ một cá, hắn hai chân rơi xuống đất, lại lần nữa một điểm, thân như tàn ảnh, bỗng nhiên rơi vào liễu vân trước mặt.

“Rung động!”

Liễu vân quát khẽ.

Đinh! Hệ thống:‘Cuối cùng nói nhỏ’ thúc dục thành công.

Thanh rơi, đại địa run rẩy lên.

Loại này sự tình đơn giản,‘Cuối cùng nói nhỏ’ gây ra suất cực cao, hoàn toàn không cần e ngại.

Đột nhiên run rẩy, làm cho ‘Thiên’ thân hình lộ vẻ không ổn, bất quá cũng không có gì đáng ngại.

Nhưng liễu vân lại bắt được hắn một ít ngoài ý muốn, một tay nắm bắt phù chú phách về phía ‘Thiên’.

Phanh!

Tay bạo phù nổ tung,‘Thiên’ thân hình lập tức bị tạc thối, vài chục vạn thương tổn giá trị phiêu khởi.

‘Thiên’ liên tiếp lui về phía sau, một hồi lâu mới ngưng được cước bộ, nhưng hắn vừa mới ổn định thân thể, lại nhất trương phù chú dán tại lồng ngực của hắn.

“Không xong!”

‘Thiên’ sắc mặt kịch biến.

“Hồng Liên chân quyết!”

Liễu vân khẽ quát một tiếng, hai mắt đỏ lên, trên trán lộ ra ra một đóa đẹp đẽ huyết hồng hoa sen, ngay sau đó, một cổ bành trướng chi lực từ trên trời giáng xuống, rơi thẳng mênh mông đại địa .

Leng keng.

Trời xanh trên bỗng nhiên dần hiện ra một đôi cự đại Huyết Nhãn, hướng mặt đất xem đi, Huyết Nhãn bắn ra ra hai đạo nóng bỏng kịch liệt hồng sắc quang trụ, thẳng đánh đại địa .

‘Thiên’ vội vàng né tránh, nhưng cột sáng phạm vi cự đại, yếu trốn tránh căn bản không có khả năng.

Bất đắc dĩ,‘Thiên’ chỉ có thể xuất ra bảo bối của mình, cưỡng chế ngăn cản.

Một đạo to như vậy kim thuẫn bay ra, chắn ‘Thiên’ trên không, thần thánh mênh mông lực lượng truyền khắp cả ‘Thần thánh chi thành’, bầu trời giống như là bị một tầng kim sa bao phủ, xa hoa

Hồng trụ nện xuống, oanh tại kim thuẫn, kim thuẫn không ngừng run rẩy,‘Thiên’ sắc mặt lập tức trắng bệch đứng lên, mồ hôi tràn hạ.

Liễu vân thấy thế, lập tức cất bước phóng đi, kiếm phong thẳng lên, đâm tới.

‘Thiên’ hai mắt hoảng hốt, mặt mũi tràn đầy vẻ khẩn trương.

Có thể, tựu tại liễu vân sắp đâm vào ‘Thiên’ trái tim giờ, liễu vân thân hình đột nhiên run rẩy hạ xuống, lưng tê rần, một thanh âm đang vang lên bên tai

Đinh! Hệ thống: Ngài đã bị ‘Tuyệt đối hóa đá’ trạng thái ảnh hưởng, ngài tiến vào 100 giây hóa đá trạng thái.

Đinh! Hệ thống: Tiên ma Kiếm Ảnh vang lên, ngài hóa đá trạng thái duy trì liên tục thời gian vi:0.1 giây.

Đổi mới nhanh không bắn ra cửa sổ tinh khiết văn tự

uu đọc sách [www.uukanshu.com]

Chương 1116: Trong bóng tối anh hùng

0.1 giây.

Đối với thường nhân, điểm ấy thời gian cơ hồ có thể không đếm xỉa.

Nhưng, đối với, đặc biệt đặc biệt, loại đó tại [ Huyền Giới ] trung, bị hệ thống đặt ra vi tồn tại đặc thù mà nói,0.1 giây, có thể cho bọn họ làm rất nhiều chuyện.

Nhất là tại đây khẩn yếu quan đầu.

Liễu vân không rõ ràng lắm vì sao ‘Tiên ma kiếm’ không có triệt để miễn dịch cái này khống chế, nhưng hắn hiểu rõ, tại [ Huyền Giới ], không có gì là tuyệt đối , cho dù là miễn dịch hết thảy mặt trái trạng thái tiên ma kiếm, cũng có rất nhiều không cách nào phòng bị gì đó.

Bất quá, giờ này khắc này, nghiễm nhiên không còn kịp rồi.

0.1 giây hóa đá, làm cho còn lại ‘May mắn’,‘Nguyệt’,‘Khuê linh’,‘Tây vinh’ toàn bộ nhích lại gần, từng chiêu thiên hôn địa ám mạnh mẽ chiêu thức kiệt lực tống hướng liễu vân thân hình.

Nhiều cao thủ như vậy liên hợp đả kích, đừng nói liễu vân hiện tại chỉ còn lại có mấy trăm vạn sinh mệnh lực, dù là vô tận kiếm trang còn đang, vậy cũng phải bị đánh phá thành mảnh nhỏ, chết không thể chết lại

Chẳng lẽ muốn chết ở chỗ này?

Liễu vân ngưng suy nghĩ, cắn chặt hàm răng, tính toán thúc dục cuối cùng nói nhỏ.

Tại đây trong lúc nguy cấp, hắn có thể ký thác chỉ có hai cái kỹ năng.

Một là tiên ma kiếm ‘Ngạo thị thiên địa’, gây ra sau có thể đem thương tổn gấp bội trở lại tại gây giả.

Một cái khác, thì là cuối cùng nói nhỏ.

Hắn không yêu cầu xa vời miểu sát những này đặc biệt, bởi vì độ khó hệ số quá lớn,‘Cuối cùng nói nhỏ’ vô cùng có khả năng thất bại.

Hắn yếu , là giải trừ trạng thái, tạm tránh ra .

Nhưng liên tiếp thúc dục ‘Cuối cùng nói nhỏ’, thất bại tỷ lệ hội gia tăng, hơn nữa cái này trạng thái liền ‘Tiên ma kiếm’ cũng khó khăn dùng khu trừ,‘Cuối cùng nói nhỏ’ có thể làm đến sao?

Mặc kệ.

Liễu vân không dám lãng phí thời gian tự hỏi, vội vàng lúng túng môi, bắt đầu làm phép.

Nhưng.

Ở này chỉ mành treo chuông thời khắc, một cổ sát khí đột nhiên theo liễu vân trước mặt nổ bung, như như cơn lốc cuốn hướng bốn phía.

Những kia đánh tới đặc biệt môn nhất tề bị này cổ phong quyển cuốn thổi thối, thế công trong nháy mắt bị cắt đứt.

Bốn phía nhiệt độ trong nháy mắt giảm xuống, mọi người phảng phất tiến nhập hầm băng, nguyên một đám không có do đả khởi run rẩy.

Bị sát khí thổi trúng quay cuồng trên mặt đất Elio đặc biệt vội vàng đứng lên, đã thấy ‘Khiển trách chi môn’ bên kia đã bị một cổ đen kịt khí tức triệt để bao phủ, bên trong hết thảy đã thấy không rõ lắm.

“Xảy ra chuyện gì nhân rồi?”

Elio đặc biệt khẩn trương, muốn đi vào một nhìn đến tột cùng, nhưng cái này còn có bộ phận lệ khí, hắn như vậy tu vi tiến vào căn bản chính là muốn chết.

Đáng giận!!

Elio đặc biệt nhanh chóng nghiến răng nghiến lợi.

Mà giờ khắc này, đại lượng nước Mỹ ngoạn gia cũng hướng nơi này chạy đến, nhưng ‘Khiển trách chi môn’ bị đại lượng hắc khí bao phủ, mọi người căn bản không cách nào tìm tòi đến tột cùng.

Mà ở trong hắc khí.

Thánh Đình những cao thủ bắt đầu bối rối .

Những kia kim giáp các chiến sĩ đầu đầy sương mù, khẩn trương hề hề nhìn qua liễu vân bên kia.

Có thể thoáng cái xua tan rơi nhiều cao thủ như vậy thế công, thủ đoạn này rất không vậy.

‘Nguyệt’ cùng ‘May mắn’ bọn người ngươi xem xem ta ta nhìn ngươi, cuối cùng nhất tề đem liễu vân nơi này vây lại.

Mà liễu vân cũng không giải thích được, hảo đoan đoan , như thế nào những người này thế công bị bức lui rồi?

Đã thấy lúc này, một đạo sát khí lại lần nữa phiêu đãng mà lên, ngay sau đó, sát khí nhanh chóng ngưng hợp thành một người hình, một đôi huyết hồng mắt theo này sát khí trung hiển hiện ra.

“Là ác ma giới ma vật sao??”

‘Khuê linh’ hô to.

“Không phải!! Cảm thụ không đến ma khí, ngược lại có một cổ quen thuộc hương vị??”‘May mắn’ ngưng nghiêm mặt trầm giọng nói, đột nhiên, hắn làm như nghĩ tới điều gì, quát khẽ:“Là lệ khí!! Là cái này ‘Khiển trách chi môn’ quanh năm không thay đổi lệ khí!”

Mọi người vừa nghe, lập tức giật mình.

Liễu vân chấn động, chẳng lẽ

Một cái rung động ý nghĩ tại trong đầu hiện lên.

Lúc này, hắn lặng lẽ hướng trước mặt này do sát khí hình thành người vứt cá Chân Vương mắt.

Lập tức, một cái tin tức xuất hiện

‘Khiển trách chi nhận’ lợi thản: Tu vi: Không biết, sinh mệnh lực: Không biết.

Khiển trách chi nhận!!

Đúng là hắn!!!

Xem bộ dáng là siêu mười tầng Thiên cấp Thần cấp tồn tại.

Liễu vân âm thầm lắp bắp kinh hãi, không nghĩ tới ‘Khiển trách chi nhận’ thật sự xuất hiện, hơn nữa, sẽ là dưới loại tình huống này.

Bất quá, hắn vì sao phải cứu mình??

Mình hình như là lần đầu tiên nhìn thấy hắn a? Hảo cảm độ cái gì căn bản chưa nói tới.

Chẳng lẽ là vì mảnh nhỏ? Nếu như là như vậy, vậy thì lại càng không nên cứu, hẳn là trực tiếp làm thịt mình đoạt mảnh nhỏ mới đúng!

Hắn âm thầm dừng ở ‘Khiển trách chi nhận’, tay trái lấy ra ‘Vân nước kiếm’, tình huống không đúng, lập tức mở ra ‘Hóa nước’ đi.

Có thể,‘Khiển trách chi nhận’ lại không có nửa điểm yếu công kích ý tứ của hắn, ngược lại chỉ là xoay người nhìn hắn một cái, chợt đem tầm mắt rơi vào bốn phía Thánh Đình cao thủ trên người.

“Đều thối lui!”

Một cái khàn khàn đến cực điểm thanh âm theo ‘Khiển trách chi nhận’ trong cổ họng, tiếp theo, sát khí dần dần hiếm thế, nhất danh thân hình u ám nhưng mà cao ngất, thể tuyến thon dài, đeo đen kịt mặt nạ, trong tay nắm bả vi trường chi nhận người xuất hiện.

Hắn huyết hồng mục quét nhẹ trước bốn phía người, thanh âm có một loại không thể ngăn chặn mệnh lệnh cảm giác.

“Ngươi chẳng lẽ chính là khiển trách chi nhận?”

‘May mắn’ tiến lên một bước, nắm vũ khí,jǐng kính sợ nhìn qua người này đột nhiên xuất hiện người.

“Đều thối lui!”

‘Khiển trách chi nhận’ như trước nói.

“Thật sự là cuồng vọng gia hỏa!! Ngươi nhất định phải cho ngươi cuồng vọng trả giá thật nhiều!”

‘Khuê linh’ mặt mũi tràn đầy vẻ giận dữ hô.

Đã thấy lúc này,‘Khiển trách chi nhận’ thân hình đột nhiên nhoáng một cái, tiếp theo, một hồi kình phong lăng không vang lên.

Mọi người sững sờ.

Cấp cấp bốn phía nhìn quanh, đã thấy bốn phía không có bất kỳ biến hóa.

“Ngươi tựa hồ không có trong truyền thuyết lợi hại như vậy sao? Hừ! Cũng bất quá là một cái đồ mặt dầy xú gia hỏa!”

‘Khuê linh’ mặt mũi tràn đầy không vui nói.

Chỉ là, nàng vừa mới dứt lời, trong tay kia thanh tạm thời mang tới làm vũ khí đại chuỳ lại lần nữa vỡ vụn.

Lại không chỉ là vũ khí của nàng, mà ngay cả ‘Tây vinh’,‘May mắn’,‘Nguyệt’,‘Thiên’ cũng là như thế, vũ khí của bọn hắn toàn bộ bị phách toái, vô luận chất liệu thật tốt, đều trong nháy mắt bị phá hư.

Thấy như vậy một màn, tất cả cao thủ môn trong lòng rung động không cần nói cũng biết.

Mà ngay cả liễu vân cũng lớn ăn cả kinh.

Thật là muốn cái gì dạng vũ khí cái dạng gì tu vi mới có thể làm được điểm này.

Hơn nữa cái kia tốc độ?? Cơ hồ cùng thuấn di đã không có khác nhau, chỉ sợ đã không thể dùng thời gian đến tính toán a

“Không đi nữa! Chết như vậy , chỉ có các ngươi!!”

‘Khiển trách chi nhận’ tựa hồ đã mất đi kiên nhẫn, cặp kia ảm đạm Huyết Nhãn dâng lên một cổ sắc bén sát khí.

Cái này sát khí tuyệt không phải một rì hai rì có thể luyện thành, ngoạn gia cơ hồ không cách nào giải thích loại này kỳ lạ khí tức, nhưng không hề nghi ngờ, đây là một loại có thể kinh sợ nhân tâm khí tức

Nếu như nói mới vừa rồi là jǐng cáo, như vậy hiện tại chính là ** trắng trợn uy hiếp!!

‘May mắn’ bọn người mặt sắc thầm biến, toàn thân rét run, tuy nhiên nơi này là Thánh Đình tổng bộ, nhưng bọn hắn chưa bao giờ nghĩ tới, còn có người dám ở Thánh Đình chỗ giương oai, ngoại trừ Lưu Vân, lại vẫn có người dám càn rỡ như thế.

“Tuy nhiên đã sớm nghe qua ‘Khiển trách chi nhận’ nghe đồn, nhưng chúng ta thủy chung chưa có tiếp xúc qua, chính là, nơi này là chúng ta thủ hộ gia viên, chúng ta tình nguyện chết trận ở chỗ này, cũng sẽ không thối lui , người này sát hại chúng ta Thánh Đình vô số cao thủ, nhất định phải tiếp nhận thần trừng phạt! Ngươi, mở ra, để cho chúng ta cầm đi hắn! Nếu không, chúng ta tuyệt đối sẽ không rời đi!”

Đúng lúc này,‘May mắn’ âm thầm cắn răng, dùng đến thành kính vô cùng kiên định khẩu ngữ quát.

Trong mắt của hắn đầy dẫy kiên quyết.

Trong mắt của hắn lộ vẻ tuyệt không khuất phục ý chí.

Vô luận đối thủ cỡ nào cường đại, hắn cũng không chịu lui về phía sau.

Mà giờ khắc này, một cổ thần quang từ trên người hắn bạo phát đi ra, tiếp theo, thần vui mừng từ trên trời giáng xuống, phiêu đãng ở không trung, trời xanh mây đen thối tán, cột sáng chiếu bỏ ra , đánh vào ‘May mắn’ trên người.

Tấn chức rồi?

Liễu vân ngạc nhiên.

Chỉ cảm thấy đến ‘May mắn’ tại thời khắc này, khí tức đã xảy ra biến hóa nghiêng trời lệch đất, phảng phất thay đổi một người dường như, hai mắt của hắn phía ra kim quang, trên người mỗi một tấc làn da, mỗi một lông hút phát, đều tràn ngập nâng thần lực, bành trướng lực lượng bài sơn đảo hải loại quán triệt cho hắn trên thân thể từng cái địa phương.

Bốn phía Thánh Đình người bị ‘May mắn’ ngôn ngữ nhận thấy nhuộm, càng bị hắn tại thời khắc này bạo phát đi ra quyết tâm cùng lực lượng chỗ chinh phục, trong lòng mọi người sợ hãi tại đây trong nháy mắt tan thành mây khói, vô tận dũng khí hiện lên đi lên.

Liễu vân dùng Chân Vương mắt thấy dưới ‘May mắn’, hắn trước mặt đẳng cấp cũng đã siêu việt chuẩn thần cấp, chính thức bước vào Thần cấp hàng ngũ.

Liễu vân âm thầm ngưng tâm, chú ý quan sát đến bốn phía tình huống.

‘May mắn’ đột nhiên tấn chức, làm cho hắn càng phát ra bất an, sớm đi rời đi chỗ thị phi này mới là tốt nhất lựa chọn.

“Có ý tứ!”

Phía trước ‘Khiển trách chi nhận’ không có nửa điểm sợ hãi, ngược lại trong mắt bộc phát ra một cổ đặc hơn chiến ý, hắn chậm rãi giơ tay lên trung kia thanh thon dài lưỡi đao, một cổ thần lực ầm ầm ra.

Thánh Đình người đều vận khởi lực lượng.

Bọn họ biết rõ, một hồi đại chiến sắp bộc phát.

“Toàn bộ dừng lại!”

Ở này bầu không khí khẩn trương lúc, một tiếng thuần chánh tiếng la từ đàng xa truyền đến.

Mọi người đều nhìn lại.

Mà ngay cả bên ngoài cảm thấy lẫn lộn các người chơi cũng liền vội ngẩng đầu hướng không trung nhìn lại.

Đã thấy không trung bay tới đại lượng kim sắc chùm sáng, nguyên một đám vào ‘Khiển trách chi môn’ này nồng đậm đen kịt khí tức chính giữa, biến mất không thấy gì nữa.

“Tốt lắm như là Thánh Đình mạnh nhất Thánh Hoàng??”

Có ngoạn gia nhận ra những ánh sáng kia bó trung bao vây lấy người, lúc này nghẹn ngào hô to.

“Thánh Hoàng? Lão thiên a, hắn như thế nào xuất động rồi??”

“Thần thánh chi thành đô bị ‘Mây di chuyển’ người tập kích , bọn họ như thế nào còn có thể ngồi bất động??”

“Ha ha, lần này Lưu Vân có nếm mùi đau khổ !!”

“Lưu Vân càng lợi hại, làm sao có thể đánh mạnh như vậy ? Nếu như hắn có thể còn sống rời đi thần thánh chi thành, ta liền không tin thượng đế !!”

“Ngươi vốn có cũng không tin!”

Các người chơi thanh âm, làm cho nguyên bản lo nghĩ bất an Elio đặc biệt có chút nhẹ nhàng thở ra.

“Nguyên lai Thánh Hoàng xuất động ! Nếu như hắn xuất động mà nói, như vậy Lưu Vân hẳn là hẳn phải chết đi?”

Elio đặc biệt theo trong bao quần áo lấy ra vậy cũng để tránh dịch ‘Lệ khí’ ăn mòn dược tề, chuẩn bị tùy thời xâm nhập khí tức này chính giữa, đi nhặt lên chết đi liễu vân rơi ra tới mảnh nhỏ.

Hắn chờ đợi ngày này, đã chờ lâu rồi.

Mà vòng trong, liễu vân vẻ mặt trầm túc.

Hắn tuyệt đối không nghĩ tới, Thánh Đình trăm năm khó xuất môn Thánh Hoàng vậy mà cũng xuất hiện

uu đọc sách [www.uukanshu.com]

Chương 1117: Thiên đường hành hình chém

Nước Mỹ chiến khu lớn nhất tổ chức tự nhiên là Thánh Đình.

Bất quá Thánh Đình không giống với triều đình, triều đình là do tân bạch kiếm lãnh đạo, dùng binh lực hóa thành vũ lực thống trị Thần Châu.

Mà nước Mỹ chiến khu Thánh Đình thì là do thực lực hóa thành vũ lực thống trị.

Binh lực cùng thực lực là hai cái hoàn toàn bất đồng khái niệm, binh lực là có hạn , nhưng thực lực lại có thể hóa thành vô hạn.

Cho nên bàn về tổ chức mà nói, tân bạch kiếm suất lĩnh triều đình, kỳ thật cũng không có Thánh Đình cường đại.

Mà cái này lãnh đạo trước cường đại như thế tổ chức, cùng Thần giới vô số Thần cấp có liên lạc Thánh Đình người lãnh đạo, bây giờ tựu đứng ở trước mặt mình.

Dùng trước mặt mình cùng Thánh Đình cừu hận giá trị mà nói, Thánh Hoàng chỉ sợ là hận không thể ăn thịt của mình, uống máu của mình

Hắn âm thầm đem vân nước kiếm thu hồi.

Cái thanh này vũ khí chống lại Thánh Hoàng chỉ sợ còn rất khó phái trên công dụng, nếu như có thể đem ‘Ẩn’ mảnh nhỏ thay đi, như vậy cũng vẫn có thể chạy trốn.

Nhưng ‘Ẩn’ mảnh nhỏ tạm không thể nhập kiếm, duy nhất có thể ỷ lại chỉ có ‘Phi Tuyết’ mảnh nhỏ cùng ‘Tiên ma ý chí’.

‘Phi Tuyết’ mảnh nhỏ đông lại có thể khóa lại thừa nhận thương tổn, nhưng cái này Thánh Hoàng phát động thương tổn cao bậc nào, nếu như ăn được vài chục ức thậm chí mấy chục tỷ thương tổn, mình có thể triệt tiêu rồi chứ?

Mà ‘Tiên ma ý chí’ tạm chúc không ổn định bảo vệ tánh mạng kỹ năng một trong, bởi vì chính mình tạm thời còn đối chi không biết.

Không ổn định bảo vệ tánh mạng kỹ năng cũng có rất nhiều, như ‘Ba hồn bảy vía chúa tể đại pháp’,‘Cuối cùng nói nhỏ’, còn có có thể tùy cơ biến ảo thành [ Huyền Giới ] sinh vật ‘Thiên ảnh Vạn Tượng Quyết’.

Bất quá những điều này là không đến thời khắc mấu chốt không cần kỹ năng.

Đúng rồi!

Liễu vân đột nhiên còn muốn đến một cái của mình một cái hậu chiêu.

Đó chính là theo Ma Hoàng trên người rơi ra ‘Trốn vào ma đạo’ đan dược

Cũng không biết thứ này có thể không giải mình chích vây.

Liễu vân hít một hơi thật sâu, ánh mắt dừng ở phía trước những kia từ trên trời giáng xuống cường đại tồn tại môn.

Tổng cộng năm người.

Hai người treo khôi giáp, hai người khoác trường bào.

Bọn họ tả hữu tất cả hai, đứng ở phía trước nhất một người trung niên nam tử sau lưng.

Nam tử kim phát bích nhãn, làn da vi bạch, chòm râu thon dài, làm cho người ta một loại hiền lành cảm giác thân thiết.

Hắn mặc một bộ kim bạch nảy ra áo choàng, áo choàng trên đường vân trước vạn linh đồ án, thần thánh trang nghiêm, mà lại chằm chằm vào những kia đồ án đã lâu, luôn luôn một loại vật ấy sôi nổi ra cảm giác kỳ quái.

Nam tử trong tay không có bất kỳ vũ khí, nhưng có một tầng kim quang nhàn nhạt khi hắn hai tay gian lượn lờ.

Tường hòa ảo diệu thánh lực khiến cho ‘Khiển trách chi nhận’ sát khí không cách nào tới gần hắn nửa phần.

Giờ phút này, cái này Thánh Hoàng chính yên tĩnh nhìn qua ‘Khiển trách chi nhận’, tầm mắt một hồi lâu mới đặt ở liễu vân trên người.

“Tại sao phải che chở người này? Lợi thản!!”

Thánh Hoàng thanh âm tràn đầy chất vấn.

Nhưng mà,‘Khiển trách chi nhận’ không nói một lời, chỉ là nắm trường nhận tay càng phát ra khẩn, trong mắt có một cổ không hiểu chiến ý, không hiểu lãnh đạm.

Bất quá Thánh Hoàng mà nói, có thể làm cho mọi người kinh ngạc không thôi.

“Thánh Hoàng đại nhân, ngài quen hắn sao?” Vừa mới tấn chức ‘May mắn’ trì hoãn qua khí , dáng vóc tiều tụy hỏi.

“May mắn, rất tốt, ngươi rốt cục bước qua một bước cuối cùng !”‘Thánh Hoàng’ đầu tiên là hướng về phía ‘May mắn’ nhẹ gật đầu, rất là tán thưởng, nói tiếp:“Kỳ thật các ngươi không biết,‘Lợi thản’ đã từng là chúng ta Thánh Đình người thủ hộ!!”

“Người thủ hộ?”

Mọi người ngạc nhiên không thôi, mà ngay cả liễu vân cũng kinh ngạc liên tục, hắn nhạy cảm cảm giác được, trong chuyện này tựa hồ liên lụy trước về có chút nội dung vở kịch che dấu nhiệm vụ.

Chỉ là không biết người ngoại quốc có thể không nhận được nước Mỹ chiến khu che dấu nhiệm vụ

“‘Lợi thản’ từng là trên đại lục tiếng tăm lừng lẫy anh hùng, trừ bạo giúp kẻ yếu, được người tôn kính, về sau, hắn bị đương đại Thánh Hoàng, phụ thân của ta đề cử trở thành ‘Thánh Đình’ người thủ hộ, gia nhập Thánh Đình, vi truyền bá Quang Minh Thần thánh hạt giống mà phấn đấu, cái này tại lúc ấy là thật lớn vinh quang, Thánh Hoàng làm đại lục mạnh nhất tồn tại, đã bị mời, liền đại biểu Thánh Hoàng cũng đã thừa nhận thực lực của người kia,‘Lợi thản’ cũng không cự tuyệt, cuối cùng trở thành chúng ta ‘Thánh Đình’ người thủ hộ, mà bởi vì hắn gia nhập, Thánh Đình thực lực cũng càng phát ra cường đại, càng phát ra phồn vinh hưng thịnh, thẳng đến có một ngày, ác ma giới xâm nhập.”

“Ác ma giới tiến vào Nhân Giới, là do ‘Ác ma không gian chiến sĩ’ cưỡng chế bổ ra Không Gian Chi Môn, trực tiếp xâm nhập Nhân Giới , nói chung,‘Ác ma không gian chiến sĩ’ sẽ chọn quần tụ bổ môn, nói đúng là xác định một khối khu vực sau, khu vực này sẽ xuất hiện đại lượng không gian môn, vô số ác ma hội từ bên trong cửa chen chúc mà tới. Rất không may,‘Lợi thản’ ngay lúc đó người nhà tựu tại ác ma lựa chọn khu vực này trong, tổng cộng 28 cá thôn trang,3 cá trấn nhỏ,1 tòa thành bang, toàn bộ lâm vào chiến hỏa!”

Nói đến chỗ này, Thánh Hoàng thần sắc lộ vẻ áy náy chi sắc:“Đánh bại những này dơ bẩn ác ma giới người, biện pháp duy nhất là phá hư bị ác ma vương thủ hộ ác ma chi hạch, ác ma chi hạch bị phá hư, Không Gian Chi Môn sẽ biến mất, ác ma giới muốn phát động tiếp theo phê công kích, nhất định phải thu thập đại lượng không gian tinh thạch, chế tạo không gian kiếm làm cho không gian chiến sĩ sử dụng, bổ ra không gian môn, trong chuyện này là dài dòng buồn chán quá trình, vì đạt được tường hòa sự yên lặng,‘Lợi thản’ mỗi một lần đều là tự mình đi trước đánh nát không gian chi hạch, tuy nhiên người nhà của hắn cần hắn thủ hộ, nhưng giờ khắc này, chỉ có đánh nát không gian tư chi hạch mới là hữu hiệu nhất thủ đoạn.”

“Bất quá chúng ta Thánh Đình xuất hiện một ít bại hoại! Xuất hiện một ít bỏ rơi nhiệm vụ bại hoại!! Bọn họ! Vĩnh viễn là chúng ta Thánh Đình sỉ nhục!”

“Đó là một chi 500 người phân đội, để mà thủ hộ ‘Lợi thản’ người nhà chỗ thôn trang, song khi Thiên Dạ lí, bọn họ uống say mèm, bị ác ma giới đám ác ma đánh lén, cả thôn luân hồi địa ngục,‘Lợi thản’ người nhà cũng toàn bộ trở về phụ hoài bão”

Nói đến chỗ này, mọi người bắt đầu giật mình .

Đương ‘Lợi thản’ chiến thắng trở về giờ, đối mặt lại là người nhà thi thể lạnh băng, từ đó, lợi thản không hề tín nhiệm ‘Thánh Đình’ bất luận kẻ nào, hắn một mình rời khỏi ‘Thánh Đình’, thề phải làm cho ác ma giới mỗi một đầu ác ma nếm đến tử vong mùi vị, hắn lệ khí thôn phệ tâm linh của hắn, làm cho hắn thiếu chút nữa bị lạc, mà hắn, tắc bồi hồi tại bị lạc cùng trong cừu hận, kéo dài hơi tàn còn sống, hắn một mực canh giữ ở cái này ác ma giới nhập khẩu trước, yên tĩnh chờ đợi mỗi một đầu sắp xuất hiện ác ma.

Khó trách Thánh Hoàng hội quen hắn, mà trên người của hắn cũng có làm cho Thánh Đình người quen thuộc hương vị, nguyên lai hắn đã từng là Thánh Đình người.

Như vậy, hắn tại thần thánh chi thành làm ra như vậy một khối đặc thù khu vực cũng không Thánh Đình người hỏi thăm, liền rất tốt giải thích, Thánh Đình người thiếu nợ hắn .

“Lạc bởi vì, mang theo người của ngươi rời đi, nếu không, ta chỉ có thể xử dụng cường ngạnh thủ đoạn làm cho bọn hắn chịu chút đau khổ !”

‘Khiển trách chi nhận’ như trước không để cho Thánh Hoàng nửa phần mặt mũi, thanh âm khàn khàn nói.

Đinh! Hệ thống: Ngài bởi vì ‘Che dấu’ nguyên nhân, đã bị đặc biệt ‘Khiển trách chi nhận’ che chở.

Đây rốt cuộc là tm chuyện gì xảy ra?

Che dấu nguyên nhân? Loại chuyện này có cái gì hảo che dấu ?

Liễu vân triệt để không biết rõ tình hình huống, đầu đầy sương mù .

“‘Lợi thản’, tuy nhiên chúng ta đã là lão bằng hữu , nhưng ta đây một lần tuyệt không có thể buông tha người này, hắn giết chết rồi phụ thần phái tới sứ giả, nếu như ta buông tha hắn, khó có thể hướng phụ thần công đạo, không cách nào hướng cả Thánh Đình người công đạo!”

Thánh Hoàng thấp giọng nói.

Tuy nhiên hắn cùng với ‘Khiển trách chi nhận’ quen biết, nhưng mà như trước không để cho mặt mũi, lúc này đây là tất yếu giết chết liễu vân.

Quả nhiên cừu hận độ mãn giá trị, uy lực cho là thật không giống với, liễu vân quét về phía Thánh Hoàng mắt, đều cảm giác chỗ đó đầy dẫy một cổ không thể dao động quyết tâm.

“Của ta nhận, sẽ không để cho các ngươi thực hiện được, các ngươi nếu như còn như trước như vậy chấp nhất, như vậy, ta chỉ có thể đem các ngươi đưa tới sinh mệnh cuối cùng!”

‘Khiển trách chi nhận’ khàn khàn thanh âm lại lần nữa toát ra.

“Lợi thản, bằng hữu của ta, ta thật sự không hy vọng chúng ta sẽ có một ngày như vậy!”

“Ta phải yếu thực hiện chức trách của ta!! Ta muốn thủ hộ hắn!”

Thánh Hoàng chần chờ một lát, cuối cùng thở dài:“Như vậy, chúng ta chỉ có thể đều tự thực hiện chúng ta việc nên làm !”

Thanh rơi, Thánh Hoàng phất tay.

Khoảng cách, bốn phía đại lượng hướng lợi thản phóng đi.

Không khí khẩn trương trong nháy mắt băng mở, đại lượng sát khí cùng thánh khí tràn ngập, hiện trường lại lần nữa loạn cả lên.

Liễu vân ngưng mắt, thủ sẵn vân nước kiếm chú ý đề phòng.

Vừa rồi Thánh Hoàng một ít thông nói nhảm, cũng làm cho vô tận kiếm trang nảy sinh cái mới thời gian, hiện tại hắn cũng không hư .

Lợi thản tuy nhiên lợi hại, nhưng xem chừng cùng Thánh Hoàng đánh nhau sẽ là cá tám lạng nửa cân trạng thái, nơi này còn là Thánh Đình ổ, Thánh Đình cao thủ nhiều vô số kể, mình hay là trước thiểm tuyệt vời.

Có thể, ý nghĩ là mỹ hảo , liễu vân vừa mới chuẩn bị rời đi, một cổ kim sắc khí tức nhanh chóng tại chính mình bên cạnh hóa thành mội cái đại thủ, sinh sinh đem mình bắt lấy, sau đó hướng về sau phương kéo đi.

Liễu vân ghé mắt nhìn lại, đã thấy Thánh Hoàng nâng lên một tay, khống chế được bàn tay to kia, làm ra trảo động tác.

“Thiên đường hành hình chém!”

‘Thánh Hoàng’ quát khẽ.

Một thanh khổng lồ vô cùng trường kiếm đột nhiên từ trên trời giáng xuống, thẳng chém liễu vân cái cổ.

Này sắc bén ý tứ hàm xúc nhân đâm liễu vân lông tơ dựng thẳng lên.

“Tội ác người, ngươi đem đã bị Thẩm Phán!” Thánh Hoàng thấp giọng nói, bình tĩnh hai mắt đột nhiên bộc phát ra một hồi kịch liệt kim quang.

“Thẩm cả nhà ngươi!”

Liễu vân tức giận, cắn chặt răng, lập tức thúc dục ‘Vân nước kiếm’ ‘Vân thủy linh’.

Cái thanh này đại kiếm đánh hạ, lập tức bị ‘Vân thủy linh’ chỗ triệt tiêu.

Liễu vân tránh ra đại thủ, mặt sắc một dữ tợn, cất bước quá khứ, dẫn theo tiên ma kiếm oanh quá khứ.

Kiếm phong run rẩy dữ dội, tràn đầy cuồng ngạo chọc giận hiện trường mỗi một vị Thánh Đình .

“Muốn chết! Cũng dám đối Thánh Hoàng đại nhân ra tay!!”

“Người này căn bản là không biết chết là vật gì đó!”

“Đem hắn đánh vào ác ma giới, làm cho hắn cùng những kia dơ bẩn ác ma cùng một chỗ a!!”

Thánh Đình các thành viên kêu gào trước.

Nhưng, Thánh Hoàng không rảnh bận tâm bọn họ, thanh kiếm này bạo phát đi ra uy lực làm cho hắn rất cảm thấy áp lực.

Đây là một bả thần kỳ kiếm.

Cho nên, hắn cực kỳ chăm chú đối đãi.

Liễu vân sớm đem ‘Kim cương bất hoại’ cùng ‘Thần minh chi lực’ mở ra, đãi tới gần Thánh Hoàng giờ, hắn bỗng nhiên thu tay lại, trong giây lát đem tiên ma kiếm triệt tiêu.

“Cái gì?”

‘Thánh Hoàng’ sững sờ.

Đã thấy lúc này, liễu vân hai mắt đột nhiên xẹt qua một đạo hồng quang, tiếp theo đại thủ nâng lên, hướng về phía ‘Thánh Hoàng’ một trảo.

Một cổ thánh lực theo bàn tay hắn chỗ tuôn ra, mà lại nhanh chóng hóa thành một cái bàn tay cực lớn, bắt lấy Thánh Hoàng, đem chi khống ở.

“Thiên đường hành hình chém!”

Liễu vân quát khẽ.

Leng keng.

Bầu trời rớt xuống một thanh khổng lồ kim kiếm, thẳng chém Thánh Hoàng cổ!

“Điều đó không có khả năng!” Thánh Hoàng thì thào

uu đọc sách [www.uukanshu.com]

Chương 1118: Vây hãm

[ đổi mới thời gian: So với tung hoành muộn đổi mới một giờ ]

[ võng du chi đệ nhất thiên hạ qq bầy:238189; Chúc Dung Chi Tí p bầy:2734885; YY:30919166 ]

[ võng du chi đệ nhất thiên hạ a:m ]

Hi vọng mọi người xem hết chương và tiết sau, có thể đi vào đến [ võng du chi đệ nhất thiên hạ ] tung hoành trang sách cho duy trì, hoa vài phút đăng kí cá tài khoản. Ngài từng cái điểm kích, từng cái sưu tầm, mỗi một trương vé mời, đề cử, mỗi một điều bình luận, đều là đối với hỏa thần lớn lao duy trì, cũng là hỏa thần sáng tác động lực. Làm hết sức, chính là mồi lửa thần thật to tốt nhất duy trì [ cảm tạ ‘Tàn hoa vì ai bi, sư đường thành ngữ’ hai vị bằng hữu duy trì, cũng cảm tạ bình luận sách cùng lí cho ra đề nghị các bằng hữu, lão hỏa có xem, cám ơn các ngươi ]

Đinh! Hệ thống: Thiên Ma huyết đồng thúc dục thành công.

Thanh âm rơi xuống, trời xanh trên kia thanh sắc bén vô cùng kim kiếm thẳng tắp rơi xuống.

Nồng hậu lực phá hoại không thể ngăn cản, gặp thần sát thần, bẻ gãy nghiền nát.

Một chiêu này là ‘Thánh Hoàng’ tuyệt kỹ, uy lực như thế nào, hắn há có thể không biết?

Nhưng, một chiêu này cường đại, liền ở chỗ nó công giết đột nhiên, mà lại có được khống chế, mà khống chế, chính là cái này trước bắt lấy hắn kim sắc đại thủ.

Liễu vân có tiên ma kiếm che đậy thân thể, sẽ không bị đại thủ ngăn chặn, tránh thoát đứng lên hết sức dễ dàng, nhưng ‘Thánh Hoàng’ bất đồng, một kiếm chém xuống, hắn cơ hồ không kịp trốn tránh.

Liễu vân không biết một kích này uy lực như thế nào, nhưng muốn nặng chế Thánh Hoàng, có nên không quá khó khăn.

Có thể, đại kiếm sắp chém rụng lúc, bốn đạo sắc bén sát khí trong nháy mắt vây quanh liễu vân, tiếp theo bốn thân ảnh đánh úp, hung hăng oanh hướng liễu vân.

Là này bốn gã người thủ hộ.

Liễu vân âm thầm ngưng mi, bất đắc dĩ buông tha cho Thánh Hoàng, người liên tiếp lui về phía sau, tránh ra.

Thánh Hoàng bốn phía thủ vệ, chỉ sợ đều là chuẩn thần cấp, phát ra kinh người, như bị bốn người kích, cần phải bị miểu sát.

Liễu vân thối lui, Thánh Hoàng cũng ổn định thân, hắn ngưng mắt nhìn qua liễu vân, một đôi hiện ra kim khí mắt tràn ra điểm điểm huyền ảo ý.

“Chỉ là tầng tu vi, muốn thủ đoạn như vậy, ngươi rất không vậy! Hơn nữa, của ngươi kia thanh vũ khí cũng rất kỳ lạ! Nếu như ta không có đoán sai, hẳn là đến từ phương đông này tám thanh Thần Kiếm tàn phiến a??”

Thánh Hoàng mắt xẹt qua một tia tham ý:“Ta đối với mấy cái này thần kỳ gì đó cũng đã ngưỡng mộ đã lâu, không nghĩ tới hôm nay có thể được đến bọn chúng!”

Nói xong, hắn vung tay lên, bốn gã hộ vệ đồng loạt xông tới.

Song quyền nan địch tứ thủ, hơn nữa bốn người này tu vi đều có thể cùng ‘Tây vinh’‘May mắn’ bọn người so sánh với, liễu vân chống lại căn bản không phải đối thủ, chỉ phải không ngừng lui về phía sau, không ngừng rút lui khỏi.

Thánh Hoàng thấy thế, nhắm mắt ngưng mi, chậm rãi lúng túng môi, từng nhát thâm trầm khẩu quyết rơi ra.

“Phong ấn a! Không gian!”

Rống xong, một đạo kim màn đem ‘Khiển trách chi môn’ chu vi cá nghiêm nghiêm thực thực.

Đinh! Hệ thống: Ngài bốn phía không gian đã bị phong bế, phong bế phạm vi: Bên cạnh trường vi 100 mét vuông phạm vi, phong bế thời gian:30 phút, phong bế trong lúc trong, ngài không cách nào rời đi nên khu vực.

Cái gì?

Liễu vân khẽ giật mình.

Không nghĩ tới Thánh Hoàng còn có thủ đoạn như vậy.

Nếu không thể rời đi, chỉ có một con đường chết.

‘Khiển trách chi nhận’ tuy nhiên cường đại, nhưng muốn đối phó Thánh Đình đại lượng cao thủ, nếu muốn triệt để bảo vệ mình, thập phần khó khăn.

Không trông cậy được vào hắn, chỉ có thể dựa vào mình.

Liễu vân hít và một hơi, chằm chằm vào vọt tới bốn gã hộ vệ, lập tức súc nâng pháp thuật, đem ngũ hành chiến thánh triệu ra.

Leng keng leng keng

Từng dãy phi kiếm tại ngũ hành chiến thánh quanh thân xoay tròn, nó chằm chằm vào vọt tới hộ vệ, phi kiếm đều xuất hiện, oanh hướng phía trước nhất một gã hộ vệ.

Liễu vân liên tiếp kích hoạt ‘Phi Tuyết’ mảnh nhỏ ‘Phi Tuyết ngọc hoa’, tại đây phiến phong bế trong không gian hình thành một khối đặc thù lĩnh vực, trong lĩnh vực tất cả Thánh Đình cao thủ dời nhanh chóng, công nhanh chóng, thi nhanh chóng cùng với khôi phục tốc độ toàn bộ giảm xuống 5 đến 6 tầng, tiếp theo, bàn tay vừa động, nện xuống Thiên Tôn đàn tràng, tế trong bên trong một vạn tôn tầng tu vi pho tượng, hơi bị hiệp trợ công kích.

Có chiến thánh cùng pho tượng ngăn cản, tăng thêm ‘Phi Tuyết ngọc hoa’ lĩnh vực, Thánh Đình người thế công cuối cùng trì hoãn vài phần.

Tiếp theo, liễu vân không chút do dự đem ‘Môn đem giáp’ xuyên thẳng.

Môn đem giáp một xuyên thân, hệ thống thanh âm liền vang lên.

Hệ thống: Ngài đã bị ‘Thánh Đình’ tập kích, ngài có được một lần xin giúp đỡ cơ hội.

Liễu vân vội vàng kéo đến không gian biên giới, phát động lúc này đây ‘Xin giúp đỡ’ cơ hội.

Tín hiệu bay về phía trời xanh, một lát sau truyền vào ‘Thiên Đình’.

Đinh! Hệ thống: Thiên Đình bộ đội tạm không cách nào đến chiến khu ‘Nước Mỹ’, ngài không cách nào đạt được viện trợ.

Ta dựa vào.

Liễu vân lúc này không nói gì.

Loại thời điểm này, Thiên Đình người không ra tay, mình thật đúng là cầm Thánh Đình không có cách, tân bạch kiếm tuy nhiên có thể chống lại Thánh Đình, nhưng mà đến không được sâu như vậy khu vực.

Đã thấy lúc này, Thánh Hoàng lại lần nữa làm phép, vô số hỏa diễm từ trên trời giáng xuống, nhập vào này rậm rạp chằng chịt Thiên Tôn pho tượng bầy, hỏa diễm mang ra trăm vạn thương tổn, đại lượng pho tượng bị giây, mà ngay cả ngũ hành chiến thánh cũng là sinh mệnh đe dọa, khó có thể lại chống đỡ dưới đi.

Liễu vân hít một hơi thật sâu, âm thầm nhắc tới trước ‘Cuối cùng nói nhỏ’, người dựa vào pháp thuật này trong nháy mắt chuyển qua nhất danh thủ vệ bên cạnh, tiên ma kiếm hung hăng bổ tới.

Thủ vệ kia hiển nhiên lường trước không đến liễu vân vậy mà xông lại, lúc này vội vàng giơ kiếm ngăn cản.

Bịch!

Tay kia thanh hiện đầy ấn phù kiếm lập tức cắt thành hai nửa.

Liễu vân thuận thế cắt xuống dưới.

Phốc suy.

“--355879968%, tiên ma kiếm, đánh về nguyên hình.”

Trị số phiêu khởi, tên kia thủ vệ sắc mặt đại biến, sinh mệnh lực giảm xuống 9 phần có 1 hắn ngược lại không có gì để ý, nhưng vấn đề là tu vi bị đánh mất một thành, đây chính là thật lớn tổn thất.

Lúc này, tên kia thủ vệ vội vàng lui về phía sau, liễu vân một kiếm này lại đối với hắn sinh ra lực uy hiếp, làm cho hắn không dám tiến lên.

Bất quá, đã không có đường lui, nếu muốn mạng sống, chỉ có thể bả đối thủ toàn bộ gạt bỏ, liễu vân lúc này thừa thắng xông lên, một kiếm quét ngang, tập quá khứ.

Cái khác ba gã thủ vệ vội vàng tới gần, bức hiếp liễu vân, làm cho hắn buông tha cho thế công.

Liễu vân kiếm tay trái nhất chuyển,‘Vân nước kiếm’ thúc dục ‘Hóa nước’, thân hình lại lần nữa tạo nên từng đợt sóng gợn.

Phốc suy.

“--289857858%, tiên ma kiếm, đánh về nguyên hình.”

“Đáng giận!”

Tên kia thủ vệ giờ phút này cũng đã thối lui ra khỏi mười tầng cao thủ hàng ngũ, bị liễu vân đánh vô cùng chật vật.

Mà cái khác thủ vệ công kích oanh tại liễu vân trên người, tựa như đánh vào trong nước, không có nửa điểm phản ứng.

“Tinh lọc!”

Thánh Hoàng quát khẽ, một đạo kim quang bao phủ tại liễu vân trên người.

Đinh! Hệ thống: Ngài ‘Hóa nước’ trạng thái bị cưỡng chế giải trừ, cũng tại 1 trong ngày không cách nào nữa sử dụng nên lần kỹ năng.

Liễu vân ngưng mi.

Hắn xoay người sau nhảy, tiếp theo thầm thúc thần thông.

Hệ thống: Pháp thiên tượng mà thúc dục thành công.

Phanh!

Liễu vân thân hình lập tức vô hạn tăng trưởng, trong chớp mắt công phu liền hóa thành cự nhân tư thái, chống đỡ thiên kiên quyết ngoi lên.

Hắn giơ chân lên, nhắm ngay phía dưới bộ dáng, hung hăng đạp quá khứ.

Phanh!!!

Đại địa điên cuồng run rẩy, cả ‘Thần thánh chi thành’ lay động đứng lên.

Những kia kim giáp bị hắn giẫm cá thất linh bát lạc,‘Khiển trách chi nhận’ có thể thoát thân, xoay người nắm trường nhận chém về phía những kia thủ vệ.

Thủ vệ bị bức lui,‘Khiển trách chi nhận’ liền thuận thế phóng tới đầu kia Thánh Hoàng.

Thánh Hoàng nhìn thấy, lại không có ‘Khiển trách chi nhận’ như vậy đặc hơn chiến ý, bản ý của hắn là liễu vân, sở muốn đánh chết cũng chỉ có liễu vân, lúc này, hắn thấp giọng hô:“Các ngươi ngăn trở lợi thản, người kia gia hỏa giao cho ta!!”

“Là, đại nhân!”

Này vài tên thủ vệ gật đầu, đều phóng tới ‘Khiển trách chi nhận’.

“Xem thường ta sao?”‘Khiển trách chi nhận’ thanh âm khàn khàn mà lạnh như băng, người trong nháy mắt biến mất, tái xuất hiện giờ, đã rơi vào những kia thủ vệ trước mặt, tay lưỡi dao sắc bén tung hoành chém loạn, hung ác sát khí cơ hồ xỏ xuyên qua bọn hắn thân hình.

Liền gặp những này thủ vệ trên đầu không ngừng phiêu khởi thương tổn giá trị, trên đầu sinh mệnh lực rãnh điên cuồng giảm xuống.

Thánh Hoàng biết được chỉ dựa vào mình cái này bốn gã hộ vệ khó có thể ngăn trở ‘Khiển trách chi nhận’, lúc này thay đổi thân hình, hai tay rất nhanh vũ động, trong miệng nhổ ra từng nhát kỳ quái khẩu quyết, một chiêu bành trướng ma pháp theo bàn tay hắn gian tán phát ra, thần lực lượn lờ, năng lượng sôi trào.

Pháp thiên tượng địa trạng thái hạ liễu vân lập tức triệt tiêu nên trạng thái, đem tốc độ thúc đến cực hạn, thừa lúc Thánh Hoàng một chiêu này pháp thuật còn chưa thi triển đi ra, người liền giết quá khứ.

Nhưng hắn chung quy là chậm một nhịp, người còn chưa tới gần Thánh Hoàng, Thánh Hoàng sát chiêu cũng đã đánh tới.

Dưới tình thế cấp bách, liễu vân lập tức thu hồi trường kiếm, cấp cấp thúc dục Thiên Tôn đàn tràng, cả người chui đi vào.

Đông!!!!!

Thánh Hoàng đại chiêu đánh hụt, đập vào cái này phong bế không gian biên giới, phát ra kịch liệt nổ mạnh, một ít Thánh Đình đều đã bị ảnh hưởng đến, chật vật không chịu nổi.

Mà tiến vào Thiên Tôn đàn tràng lí liễu vân, giờ phút này đã té trên mặt đất không kịp thở.

‘Khiển trách chi nhận’ cùng Thánh Hoàng là quen biết đã lâu, hắn có nên không có việc, mình tạm thời trước tiên ở nơi này trốn một trốn, đẳng Thánh Hoàng phong bế không gian biến mất sẽ rời đi cũng không muộn.

Chỉ là, hiện tại nên như thế nào thuận lợi thoát đi thần thánh chi thành, thoát đi những này Thánh Đình người đuổi giết?

Thiên Đình là chỉ nhìn qua không được , nơi này dù sao cũng là nước Mỹ chiến khu, Thiên Đình cùng Thần giới cũng đã náo cương, hai phe sắp đánh nhau, bọn họ có lại đại bổn sự cũng không có khả năng tới chỗ này cứu liễu vân, cho nên, hiện tại chỉ có thể dựa vào liễu vân chính mình.

Chỉ là, nên như thế nào đối phó?

Tiên ma kiếm tuy nhiên lực sát thương vô địch thiên hạ, nhưng mình tu vi quá thấp, Thánh Hoàng như trước có thể áp chế mình, huống chi, thủ đoạn của hắn cũng tầng tầng lớp lớp, rất khó đối phó.

Tựu tại liễu vân còn đang Thiên Tôn đàn tràng trong đau khổ suy nghĩ giờ, một cái hệ thống nhắc nhở lại lần nữa vang lên.

Hệ thống: Đặc biệt ‘Thánh Hoàng’ thành công bắt ‘Thiên Tôn đàn tràng’ trước mặt chỗ không gian tọa độ.

Đinh! Hệ thống: Đặc biệt ‘Thánh Hoàng’ thi triển cấm thuật ‘Không gian gia tốc’, ngài tại ‘Thiên Tôn đàn tràng’ trong ngưng lại thời gian sắp bị sớm 2 phút.

Đinh! Hệ thống: Đặc biệt ‘Thánh Hoàng’ thi triển cấm thuật ‘Không gian gia tốc’, ngài tại ‘Thiên Tôn đàn tràng’ trong ngưng lại thời gian sắp bị sớm 2 phút.

Đinh! Hệ thống: Đặc biệt ‘Thánh Hoàng’ thi triển cấm thuật ‘Không gian gia tốc’, ngài tại ‘Thiên Tôn đàn tràng’ trong ngưng lại thời gian sắp bị sớm 2 phút

Một lát công phu, liễu vân trước mắt lóe lên, người lại lần nữa xuất hiện ở ‘Khiển trách chi môn’ trước.

Cái gì?

Liễu vân ngạc nhiên.

Đã thấy Thánh Hoàng mau lẹ vọt tới, lại lần nữa hướng hắn phát động đả kích.

Liễu vân cắn răng, lại lần nữa thúc dục Thiên Tôn đàn tràng, người chui đi vào.

Chỉ là.

Vừa mới tiến đi không bao lâu, này hệ thống nhắc nhở lại xông ra.

Đinh! Hệ thống: Đặc biệt ‘Thánh Hoàng’ thi triển cấm thuật ‘Không gian gia tốc’, ngài tại ‘Thiên Tôn đàn tràng’ trong ngưng lại thời gian sắp bị sớm 2 phút

Tại đàn tràng trong còn chưa đãi mãn 5 phút, lại bị cưỡng chế lôi ra.

Liễu vân triệt để sửng sốt.

Chẳng lẽ không cách nào dựa vào cái này kéo dài thời gian?

Lần thứ ba tiến vào, như trước bất mãn 5 phút, mà này bốn phía phong bế cái chắn trọn vẹn còn có bảy tám phút mới có thể giải trừ.

Rầm.

Kình phong bay tới.

Thánh Hoàng bành trướng thánh lực như sóng cồn loại cái hướng liễu vân.

“Nghênh đón trừng phạt a!”

Thánh Hoàng quát khẽ, thế công như rồng, thế không thể đỡ

Liễu vân sắc mặt chụp lên một tầng sương lạnh, khấu chặt trước hai bả kiếm, cuối cùng, hắn nổi giận gầm lên một tiếng, đón đi lên, kiếm phong buộc vòng quanh một cái duy mỹ đường vòng cung, theo động tác của hắn vọt tới Thánh Hoàng

uu đọc sách [www.uukanshu.com]

Chương 1119: Không hiểu chấp nhất

Phốc!!!!

Song kiếm cùng bàn tay va chạm, tuôn ra kịch liệt tiếng vang.

Một cổ mênh mông lực lượng vô cùng theo trên thân kiếm trong nháy mắt truyền khắp liễu vân toàn thân.

Thân thể của hắn bị chấn đắc liên tiếp lui về phía sau, vừa mới khôi phục vô tận kiếm trang lập tức nghiền nát ra, bị sinh sinh chấn vỡ, huyết lượng lại thiếu mất một nửa, chỉ còn lại có 300 vạn tả hữu.

Thánh Hoàng cũng không chịu nổi, mặc dù hắn tu vi cao thâm, nhưng tới đối bính không chỉ có là Lưu Vân, còn là tiên ma kiếm, là này vô thượng Thần Kiếm!!

Tiên ma kiếm không trực tiếp đâm vào Thánh Hoàng trên người, nhưng thượng cấp bộc phát lực lượng lại chấn mất hắn ít nhất 9000 vạn sinh mệnh lực.

Nhưng đối với Thánh Hoàng trọn vẹn vượt qua 100 ức sinh mệnh lực mà nói, điểm ấy thương tổn như chín trâu mất sợi lông.

Thánh Hoàng bắt lấy liễu vân bị đẩy lui cái này không ổn định trạng thái, ma pháp thúc dục, thân hình lóe lên, trong nháy mắt rơi vào liễu vân bên hông, một cái tát súc nâng đặc hơn ma pháp oanh khứ.

Liễu vân thế thân thuật làm lạnh hoàn thành, lại lần nữa thúc dục.

Phanh!

Người trốn tránh ra.

Nhưng, Thánh Hoàng ma pháp lại liên tục thi mở, hấp lực như vô số vô hình đại thủ, lôi kéo liễu vân thân hình, hành hương hoàng túm đi.

“Ngươi không chạy thoát được đâu!”

Thánh Hoàng trong mắt đầy dẫy một cổ tự tin, chằm chằm vào liễu vân trái tim kiệt lực oanh khứ.

Liễu vân mặt mũi tràn đầy hốt hoảng, trong mắt lộ vẻ hoảng sợ.

Mà càng là như thế biểu lộ, Thánh Hoàng động tác liền càng phát ra hung ác lệ.

Tại đây danh đặc biệt xem ra, hắn cũng đã chúa tể cả chiến cuộc .

Chỉ là.

Tựu tại hắn lợi dụng ma pháp bả mục tiêu kéo tới chuẩn bị giải quyết giờ, mục tiêu khóe miệng giơ lên nụ cười cổ quái, làm cho hắn trái tim không có từ một co lại.

Liền thấy hắn bàn tay đột nhiên một phen, một bộ huyết hồng sắc xương cốt bỗng nhiên xuất hiện, nhanh chóng đụng vào thân thể của hắn trong.

Bởi vì cự ly quá gần, tăng thêm liễu vân đột nhiên ra tay, Thánh Hoàng căn bản vội vàng không kịp chuẩn bị, cả nhân bị Huyết Cốt nhập thể, toàn thân cốt cách bắt đầu run lên, mềm hoá

“Băng Linh thần quyết!!”

Liễu vân lệ rống, một kiếm tiếp theo oanh hướng Thánh Hoàng.

Răng rắc.

Thánh Hoàng lập tức bị khống chế, cả uốn lưỡi cuối vần làm băng điêu.

Liễu vân thấy thế, mừng rỡ vô cùng, theo trong bao quần áo nặn ra nhất trương phù chú, dán tại tiên ma trên thân kiếm, nhanh chóng vung hướng Thánh Hoàng.

Pằng!

Dán phù chú kiếm phong đụng nát khối băng, nhanh chóng nứt ra thành bảy chuôi sắc bén đến cực điểm trường kiếm, quay chung quanh trước Thánh Hoàng điên cuồng xoay tròn.

Đạo phù ngự kiếm thuật!

Có lẽ, đây không tính là là một cái cường lực kỹ năng, nhưng nếu phối hợp tiên ma kiếm kinh người như vậy nghịch thiên lực phá hoại binh khí, như vậy, đây là một cực kỳ đáng sợ kỹ năng.

Nó có thể ở 1 giây trong chém giết địch nhân hơn mười kiếm, mà tiên ma kiếm, giết người chỉ cần chín kiếm! Nói cách khác, Thánh Hoàng không đề phòng ngự,1 giây sau hắn sẽ trở thành truyền thuyết!!!!

Thắng bại tại đây nhất cử!!

Liễu vân ngưng mắt lãnh nhìn qua, chằm chằm vào này xoay tròn kiếm phong tàn ảnh, toàn bộ khống chế.

Phi kiếm điên cuồng chiến minh, mang theo nồng đậm vô cùng sát khí đánh hướng ‘Thánh Hoàng’.

Phốc xuy phốc xuy phốc xuy phốc xuy

Kiếm phong đâm rách khối băng, bổ ra này hiện ra kim quang huyết nhục, cuốn ra đại lượng máu tươi, đại lượng thương tổn phiêu khởi.

Chỉ là trong chớp mắt công phu,‘Thánh Hoàng’ thương tích đầy mình, triệt triệt để để bị tiên ma Kiếm Ảnh chém giết.

Vô số vết kiếm phiêu khởi, đầu hắn trên sinh mệnh lực đã ở trong nháy mắt thành không, toàn thân nồng đậm thánh khí tại trong nháy mắt vô ảnh vô tung biến mất.

Đã xong?

Bốn phía Thánh Đình các thành viên đều dừng tay lại, mở to hai mắt nhìn xem cái này không thể tưởng tượng nổi một màn.

Trong truyền thuyết thủ đoạn thông thiên không gì làm không được Thánh Đình Thánh Hoàng, lại bị người dễ dàng như thế chém giết?

Đây quả thực là không cách nào tưởng tượng một màn!

“Thánh Hoàng Thánh Hoàng đại nhân?”

Vài tên dáng vóc tiều tụy nhân diện màu tóc bạch, hai mắt thất thần quỳ trên mặt đất, con mắt nhìn qua thế thì hạ thi thể, vẻ mặt tro tàn vẻ, trong lòng tín ngưỡng toàn bộ sụp đổ.

Chỉ là.

‘May mắn’ bọn họ cũng không bị ‘Thánh Hoàng’ chết mà ảnh hưởng, ngược lại tiếp tục kiềm chế lấy ‘Khiển trách chi nhận’, phảng phất chết đi chỉ là một cá bình thường nhất bất quá Thánh Đình thành viên.

Liễu vân biết rõ bọn họ vì sao như thế.

Bởi vì.

Tại bảy chuôi Kiếm Ảnh gọt sạch ‘Thánh Hoàng’ sinh mệnh lực sau, hắn cũng không thu được có quan hệ thống bất luận cái gì đánh chết nhắc nhở.

Nói cách khác,‘Thánh Hoàng’ cũng không dễ dàng chết như vậy đi.

Chỉ sợ hắn còn có cùng loại sống lại đạo cụ.

Bất quá liễu vân không sợ.

‘Tiên ma kiếm’ đánh về nguyên hình có thể bả người tu vi đánh hụt, này chín kiếm cũng đủ đem ‘Thánh Hoàng’ gọt đến ba tầng phía dưới đồ bỏ đi, đối phó một cái ba tầng cấp bậc tồn tại, cho dù hắn cả người là bảo, liễu vân cũng không sợ cái gì.

Quả nhiên.

‘Thánh Hoàng’ thân hình té trên mặt đất, nhưng không có lại chảy ra một giọt huyết , ngược lại, thân thể của hắn dâng lên một cổ chước liệt kim quang, đem trọn cá nhân phụ trợ giống như tiểu thái dương loại.

Tiếp theo, một cổ thánh lực dùng nó làm trung tâm, tán phát ra, giống như là tỏa ra đóa hoa, bốn phía khắp cả thiên địa .

Rất nhanh, này cổ thánh lực chuyển biến làm kỳ dị không gian lực lượng, tới gần mọi người chỉ có thể cảm nhận được trong đó huyền ảo.

Bên ngoài các người chơi phát giác ‘Khiển trách chi môn’ trong dị động, đều bị xao động ra, bọn họ nguyên một đám kiễng mũi chân, trong triều đầu nhìn lại, có ma pháp sư cố gắng dùng ma pháp thổi tan lệ khí, nhìn xem bên trong tình huống, nhưng mà khó có thể làm được.

‘Thần thánh chi thành’ nóng nảy loạn bình phục vô cùng nhanh, dù sao cũng không có chính thức công thành giả, vì vậy, tuyệt đại đối số ánh mắt của người tập trung nơi này chỗ,‘Khiển trách chi môn’ bốn phía không biết đến đây nhiều ít ngoạn gia, một ít các phóng viên mang lên trường thương khoảng pháo cũng lao tới tới, chỉ là này mơ hồ mãnh liệt địa vực, lưu cho mọi người chỉ còn lại có đại bộ phận mơ màng.

Rầm!

Đột nhiên, một cổ không gian khí tức bạo phát đi ra, tiếp theo, Thánh Hoàng này bị lợi kiếm rút ra cắt thân hình, rất nhanh khép lại, những kia rơi trên mặt đất máu tươi, không tự chủ được hướng hắn thân thể dũng mãnh lao tới, rất nhanh, trên mặt đất một huyết bất nhiễm, mà Thánh Hoàng áo bào, cũng bắt đầu tự hành khép lại, cái kia khô héo bộ lông, một lần nữa toả sáng sáng rọi, khuôn mặt một lần nữa hồng nhuận đứng lên, cả nhân khôi phục như lúc ban đầu.

Hiện tượng này quỷ dị giống như là thời gian đảo lưu.

Liễu vân ngạc nhiên.

Đinh! Hệ thống: Đặc biệt ‘Thánh Hoàng’ thành công thi triển cấm thuật ‘Đại thời gian thuật’, ngài đã bị nên cấm thuật ảnh hưởng, ngài tất cả cd kỹ năng cùng sinh mệnh lực khôi phục đến 10 phút trước.

Cấm thuật?

Liễu vân khiếp sợ liên tục.

Còn có thần kỳ như vậy pháp thuật?

Nói như vậy?

Hắn mở to mắt, thúc dục Chân Vương mắt xem xét ‘Thánh Hoàng’.

Quả nhiên, trước ‘Tiên ma chín kiếm’ xoá sạch tu vi một lần nữa quay trở về!!

Như vậy đã có thể khó khăn.

Liễu vân hít và một hơi, khấu chặt bắt tay vào làm trung tiên ma kiếm.

Thời gian về tới trước, nhưng mình lại không thể lại theo như trước như vậy đường lối giết Thánh Hoàng , hắn tất nhiên có chỗ cảnh giác!!

“Thực lực của ngươi rất không tồi! Chín tầng tu vi, có thể làm cho ta bả cấm thuật khai ra , rất tốt! Đáng tiếc, ngươi lại ngộ nhập lạc lối, đi lên tội ác con đường, làm cho người ta thất vọng! Tội ác người, niệm tại ngươi cái này một thân thực lực thập phần không sai phần trên, nếu như ngươi buông tha cho tội ác, đem trong tay ngươi vũ khí giao cho ta, đầu nhập phụ hoài bão, ta ‘Lạc bởi vì’ có thể tại đây cam đoan, tuyệt đối sẽ không thương ngươi một ít, hơn nữa cam đoan ngươi an toàn! Cho ngươi an toàn rời đi thần thánh chi thành!! Ngươi xem như thế nào?”

Bên kia Thánh Hoàng mở miệng nói ra.

Chỉ là lời này rơi xuống, liễu vân lại là âm thầm vui vẻ.

Trước Thánh Hoàng như thế cường ngạnh, một bộ phải giết hình dạng của mình, nhưng bây giờ yếu khuyên mình đầu hàng, cũng không phải hắn sợ mình, mà là mình bây giờ, đối với hắn mới sinh ra uy hiếp!

Chẳng lẽ hắn chỉ có cấm thuật ‘Đại thời gian thuật’ cái này một loại bảo vệ tánh mạng chiêu pháp?

Nếu như là như vậy, này tất nhiên còn có một chiến khả năng.

Về phần nói đầu hàng? Liễu vân cũng không dám tin tưởng Thánh Đình , dù sao hắn trong đoạn thời gian này không biết giết nhiều ít Thánh Đình cao thủ, đầu hàng tất nhiên cũng là chết, hơn nữa mảnh nhỏ tiên ma kiếm đều có lẽ nhất.

Huống chi, hệ thống không có phát ra đầu hàng tuyển hạng, như vậy cái này liền càng thêm không thể tin .

Nhưng mà, tựu tại liễu vân vẫn còn đang suy tư trước bước tiếp theo giờ, bên kia Thánh Hoàng đột nhiên khóe miệng giương lên, một cái quang mang màu vàng theo hắn dưới mặt bàn chân bay ra, nhanh chóng chui vào liễu vân dưới mặt bàn chân.

Đinh! Hệ thống: Ngài đã bị cấm thuật ‘Ám ảnh chung kết’ ảnh hưởng, ngài đem trong tương lai 100 giây trong, không cách nào di động, nên hiệu quả không thể bị khu trục.

Lại là cấm thuật?

Liễu vân kinh hãi, sắc mặt tái nhợt.

Cái này, vậy mà cố ý nói ra như vậy đầu hàng mà nói , vì chính mình sáng tạo thời cơ, dùng hảo ra tay đánh lén!!

Thật hèn hạ!

Liễu vân tuyệt đối không nghĩ tới, cũng có âm hiểm như thế một màn!

Hơn nữa, cấm thuật ‘Ám Dạ chung kết’ thậm chí có 100 giây duy trì liên tục thời gian,100 giây trong không thể động, mình có thể chết bao nhiêu lần? Sợ đếm đều đếm bước rõ ràng!!

“Đáng giận!”

Liễu vân nghiến răng nghiến lợi.

Đã thấy Thánh Hoàng trên mặt lộ vẻ đắc ý, hai tay biến thành chưởng, thẳng tắp hướng liễu Vân Tâm bẩn phát tới, cặp kia trong lòng bàn tay tán phát ra thánh lực có thể xé nát hết thảy.

Một chiêu này, chỉ sợ vô tận kiếm trang tất cả, cũng khó có thể ăn ở.

Không được, chỉ có thể thúc dục ‘Phi Tuyết’ mảnh nhỏ ‘Đông lại’, tạm thời hấp thu chứa đựng thương tổn , nếu không một chiêu bị giây, hết thảy thành không.

Liễu vân trầm ngưng nghiêm mặt.

Chỉ là, còn không đợi hắn mở ra, một cái mau lẹ thân ảnh trong lúc đó rơi vào trước mặt của hắn.

“Khiển trách chi nhận ‘Lợi thản’!”

Liễu vân kinh hô.

Đã thấy ‘Khiển trách chi nhận’ không để ý bên kia những kia thủ vệ cùng ‘May mắn’‘Tây vinh’ đẳng cao thủ vây công, cưỡng chế vọt tới liễu vân trước mặt, bố trí chiêu thức phòng ngự.

Nhưng hắn động tác quá mức vội vàng, chưa kịp ngăn lại ‘Thánh Hoàng’ một chiêu này, song chưởng sinh sinh oanh khi hắn ngực, còn bên cạnh thủ vệ cùng ‘Tây vinh’ một đám cao thủ sát chiêu cũng tập tới.

‘Khiển trách chi nhận’ căn bản không kịp tiếng hừ lạnh, sinh mệnh lực rãnh liền không mất.

Thích khách! Lăng Phong giả! Sát thủ!

Này đều là công cao huyết thấp tồn tại.

‘Lợi thản’ có được vô cùng phát ra cùng vô tận thân pháp kỹ thuật, nhưng hắn sinh mệnh lực quá bạc nhược , ăn được những này Thánh Đình cao thủ một kích, căn bản khó có thể chống đỡ

Liễu vân sửng sốt.

Đã thấy thân thể của hắn chậm rãi ngã xuống, một mực gắt gao thủ sẵn trường nhận rốt cục nới lỏng ra, bịch một tiếng rơi trên mặt đất.

Bốn phía lệ khí trung nổi lên đại lượng khóc thét thanh âm.

Mà cái kia thon dài thân hình, cũng chậm rãi tràn ra hắc khí, chậm rãi tiêu tán ở trong hư không

Tan thành mây khói, không có gì cả lưu lại

Khiển trách chi nhận chết rồi

Liễu vân ngơ ngác nhìn qua này dần dần biến mất địa phương, trong lòng hiện lên chút ít cảm giác kỳ quái.

Hắn tự nhận là mình sẽ không thiếu người cái gì, lại càng không yêu mến thiếu người cái gì.

Nhưng giờ này ngày này, một cái kỳ quái mình chưa bao giờ thấy qua , đột nhiên đi lấy tánh mạng đi cứu mình? Đột nhiên đi lấy sẽ bị hệ thống triệt để tiêu trừ hậu quả đi cứu mình

Đây rốt cuộc là loại cái gì cảm giác?

Liễu vân không hiểu không thôi.

Hắn hô khẩu khí, trong lòng hiện lên ra một cổ kỳ dị quyết tuyệt.

Chẳng biết tại sao, hắn đột nhiên muốn bính trước đó lần thứ nhất, không vì cái gì khác , dù là chỉ là vì vậy kỳ quái .

“Cho dù ngươi chỉ là một chút ít số liệu, ta cũng vậy sẽ không lại thiếu nợ ai !”

Liễu vân lẩm bẩm nói.

uu đọc sách [www.uukanshu.com]

Chương 1120: Này nóng bỏng vô cùng mảnh nhỏ

[‘Bụi cái đĩa,xxxx’ cám ơn nhị vị huynh đệ duy trì ]

“Ngu xuẩn ‘Lợi thản’ a, ngươi đây là vì cái gì? Cái này tội ác người đáng giá ngươi đi hy sinh chính ngươi tánh mạng sao?”

Thánh Hoàng bình tĩnh nhìn qua ‘Khiển trách chi nhận’ dần dần biến mất địa phương, trong lời nói lại đầy dẫy một tia khinh thường.

Tuy nhiên hắn cùng với ‘Khiển trách chi nhận’ là quen biết đã lâu, nhưng hắn tựa hồ tịnh không để ý cái này đã từng Thánh Đình người thủ hộ, có lẽ, hắn từ đầu đến cuối đều một mực dùng có cũng được mà không có cũng không sao thái độ đi đối đãi cái này đã từng Thánh Đình người thủ hộ.

Lại là những kia Thánh Đình các thành viên, trong mắt toát ra một tia áy náy cùng thương cảm, có lẽ làm một danh cường giả vẫn lạc mà thương cảm.

Nhất là ‘Tây vinh’ bọn người, có chút ngẩn người nhìn xem đầu kia.

“Không cần phải có ngốc đứng ! Nhanh lên, đem cái này người bắt lấy!!”

Thánh Hoàng mặt hiện bất mãn, trầm giọng quát khẽ.

Làm đặc biệt, hắn đối liễu vân thủ trung tiên ma kiếm chính là rất cảm thấy hứng thú.

Chỉ là.

Khi hắn những lời này vừa nói ra giờ, một cổ dùng ngôn ngữ khó có thể hình dung kỳ diệu khí tức đột nhiên phun trào ra.

Nó thay thế nơi này lệ khí.

Đuổi nơi này thánh khí.

Tinh lọc mọi người trong lúc đó sát khí.

Nó giống như là cái này phiến thiên địa bá chủ, đem nơi này xâm chiếm tràn đầy .

Mặc cho ngươi tránh ở nơi nào, đều không thể trốn tránh nó ăn mòn, nó hội đem ngươi vây tràn đầy , không chỗ có thể trốn.

“Ừ?”

Thánh Hoàng nhíu mày, trong lòng hiển hiện nâng một tia bất an.

Thánh Đình người cấp cấp vọt tới, nhưng sắp tới gần liễu vân giờ, một cổ khí tường đưa bọn họ hết thảy ngăn trở xuống, khó tiến nửa tấc

Mà giờ khắc này, liễu vân chỉ cảm thấy mình toàn thân không tự chủ được nổi lên một cổ nóng hổi chiến ý, một cái kỳ dị năng lượng theo trong bao quần áo phóng xạ đi ra, đánh vào trong tay tiên ma trên thân kiếm.

Liễu vân cảm giác đầu đầy sương mù, quái dị tình huống hòa tan ưu sầu cảm xúc, lại nghe hệ thống nhắc nhở tại lúc này vang lên tạo nên .

Đinh! Hệ thống: Ngài mảnh nhỏ ‘Đế khuyết’ hướng ngài phát động thỉnh cầu, thỉnh cầu ngài cho phép nó đối tiên ma kiếm cực kỳ hắn mảnh nhỏ tiến hành năng lượng cướp đoạt, xin hỏi ngài là hay không cho phép?

Chú thích: ngài như cho phép, mảnh nhỏ ‘Đế khuyết’ bắt đầu cướp đoạt, cướp đoạt sau ‘Đế khuyết’ lực lượng sắp bị ngài lợi dụng,‘Đế khuyết’ uy lực lớn nhỏ cùng bị lược đoạt năng lượng nhiều ít có quan hệ,‘Đế khuyết’ có tỷ lệ cướp đoạt thất bại, sau khi thất bại đem tạo thành ‘Không cách nào tính toán, dự đoán’ hậu quả, xin cẩn thận.

“Đế khuyết?”

Liễu vân nỉ non.

Ở này cá hệ thống vang lên sau, trong tay tiên ma kiếm phát ra xao động bất an kêu to.

Bọn chúng tựa hồ cũng không hy vọng liễu vân đồng ý ‘Đế khuyết’ yêu cầu, không ngừng run rẩy, luống cuống không thôi

Liễu vân nhìn thấy, giơ tay lên trúng kiếm, quét mắt, mỉm cười, đạm nói:“Được rồi, các ngươi đã không đồng ý, này dễ tính!! Ta liền bính trước đó lần thứ nhất! Tổng hội an toàn rời đi !”

Thanh âm rơi xuống, bốn phía đón đỡ trước những kia Thánh Đình người khí tường lập tức biến mất vô tung, trong không khí khi đó giờ tồn tại quái dị mùi vị cũng không còn sót lại chút gì.

Những này mảnh nhỏ đều cũng có linh tính , liễu vân không muốn bắt buộc bọn chúng.

Thánh Đình người không có ngăn trở, giống như thủy triều tuôn hướng liễu vân.

Liễu vân không tránh không né, một tay nắm tiên ma kiếm, một tay nắm vân nước kiếm, ra sức chém giết.

Giờ khắc này hắn, triệt để buông ra hai tay chém giết.

Vân nước kiếm phụ trợ, tiên ma kiếm công giết, một bụi một lam như hai cái như du ngư lượn lờ tại liễu vân bên cạnh.

Kiếm khí.

Hàn khí.

Sát khí.

Soạn nhạc trước một khúc rung động đến tâm can ca khúc.

Bên ngoài mọi người chỉ thấy này mông lung bên trong, hình như có hai đạo diệu nhân tâm mắt hào quang vũ động.

Tựa như Du Long, khí thế thuần chánh cường đại.

Elio đặc biệt trừng lớn mắt nhìn qua, hắn buông tâm lại huyền lên.

Đã lâu như vậy, Thánh Đình người như trước không có đi ra ‘Khiển trách chi môn’, như vậy không hề nghi ngờ, liễu vân còn chưa chết.

Có thể chèo chống đến bây giờ còn không chết, người này rốt cuộc đáng sợ bao nhiêu? Chẳng lẽ là Thánh Đình người không giết hắn sao? không có khả năng, làm công kích thần thánh chi thành thủ lãnh, hắn cần phải sẽ bị Thánh Đình người chém giết, như vậy, vì sao Thánh Đình người còn không có rời đi? Thánh Hoàng vì cái gì còn chưa có đi ra?

Bên trong thỉnh thoảng bạo phát đi ra ma pháp lại làm như thế nào giải thích?

“Chẳng lẽ? Liễu vân cũng đã cường đến có thể cùng Thánh Đình chống lại tình trạng sao?”

Elio đặc biệt trong nội tâm nổi lên một cái đáng sợ đến cực điểm ý nghĩ.

Nếu như là như vậy, như vậy Lưu Vân người này, chẳng phải là cũng đã đứng ở [ Huyền Giới ] ngoạn gia tối cao đoan??

Nghĩ được như vậy, Elio đặc biệt toàn thân liền kìm lòng không được run rẩy đứng lên.

Nhưng rất nhanh, trong mắt của hắn cuồng ý tái khởi:“Nếu như chỉ là một khối mảnh nhỏ, sợ cũng không phải là đối thủ của hắn! Có lẽ, chỉ có tập hợp đủ tất cả mảnh nhỏ, mới có thể chiến thắng người này đúng, tất nhiên là như thế này”

Phốc suy.

‘Khiển trách chi môn’ trong.

Liễu mây trôi thở hổn hển chém trở mặt trước nhất danh Thánh Đình người.

Người nọ sinh mệnh lực bị đánh không, trực tiếp ngã trên mặt đất, hóa thành bạch quang biến mất không thấy gì nữa.

Bốn phía còn lại Thánh Đình người sợ tới mức liên tiếp lui về phía sau, nguyên một đám sắc mặt trắng bệch nhìn xem phía trước mặt cái này toàn thân là huyết người.

Liễu vân mở to huyết hồng mắt, nhìn qua trước mặt môn, sát khí cuồng tràn.

Chẳng biết lúc nào, trạng thái lan trung nhiều ra cá quang hoàn trạng thái.

Uy sát quang hoàn: Đối bốn phía tất cả sinh ra uy sát hiệu quả.

Giết nhiều hơn, cái này quang hoàn liền sinh ra đến đây, xem chừng cũng là hệ thống đối khí thế một loại cụ thể biểu hiện.

“Đừng quá càn rỡ !”

Gặp liễu vân giết vui vẻ,‘Thiên’ hừ lạnh một tiếng, đột nhiên hóa thành kim quang bay đi, đánh thẳng liễu vân mặt.

“Đột thạch biến!”

Liễu vân quát khẽ, một tảng đá đột nhiên duỗi với mình mặt, cách ở ‘Kim quang’, nhưng ‘Kim quang’ không tránh không né, đụng nát nhô lên Thạch Đầu, tiếp tục công kích.

Chỉ là Thạch Đầu nghiền nát, một cái bàn tay cực lớn trong lúc đó nhéo ở kim quang.

Kim quang tiêu tán,‘Thiên’ thân hình ánh vào mọi người trong mắt.

Liền gặp liễu vân thu hồi ‘Vân nước’, đại thủ như sắt kìm loại kháp ‘Thiên’ cổ, thần minh chi lực cùng khổng lồ tu vi mang đến lực lượng làm cho ‘Thiên’ không cách nào giãy dụa, hắn cũng là thích khách hình chiến sĩ, lực lượng cũng không tính cường đại, tăng thêm trước ăn liễu vân hai kiếm, tu vi đại hàng, nếu không mở ra thần minh chi lực,‘Thiên’ tại lực lượng phương diện ổn áp liễu vân, nhưng thần minh chi lực vừa mở ra, hắn liền vô lực.

Ngăn chặn ‘Thiên’, liễu vân không có nửa điểm do dự, tiên ma kiếm nhấc ngang, thẳng tắp cắt về phía ‘Thiên’ cổ.

Phốc suy.

“--879858897%, bạo kích, một kích trí mạng, tiên ma chín kiếm, đánh về nguyên hình.”

‘Thiên’ sinh mệnh lực lập tức giảm xuống một mảng lớn.

“A” Hắn phát ra thống khổ tiếng kêu.

Cái khác Thánh Đình người nhìn thấy, lo lắng vô cùng.

Đều xông lên quá khứ.

Liễu vân cầm lấy tiên ma kiếm, kiệt lực vung chém, muốn cả nhân đem ‘Thiên’ cổ chặt đi xuống.

Hắn kình lực càng phát ra lớn,‘Thiên’ tiếng gào thét cũng càng phát ra lớn, tràn đầy thống khổ làm cho cái này cũng đã mất đi năng lực phản kháng.

Đinh! Hệ thống: Ngài đạt được quyền chủ động.

Thanh rơi, đại biểu cho liễu vân cũng đã triệt để áp chế người này Thánh Đình cường đại đặc biệt!!!

Phần đông đặc biệt lại lần nữa vọt tới, liễu vân sắc mặt phát lạnh, một tay lấy ‘Thiên’ hướng những người kia ném đi, tiếp theo di chuyển hai chân, chạy vội mà đi.

Giờ khắc này, khí thế của hắn như cầu vồng.

Nhất danh chín tầng cấp bậc ngoạn gia, hướng một đám mười tầng tu vi đặc biệt phóng đi, đây quả thực chẳng khác nào là tìm chết.

Chính là, những này có được nhân tính có được trí tuệ , đã bị liễu vân loại này hung tàn thê hung ác không muốn sống đấu pháp cho sợ, nhìn xem này như hung thú ác quỷ loại ánh mắt,‘Tây vinh’ bọn người động tác lại trở nên có chút cứng ngắc.

Đây là uy sát quang hoàn tác dụng.

“Không cần phải sợ hãi, thần chiến sĩ, các ngươi là vô địch !! Không nên bị cái này nhỏ bé tồn tại chỗ hù ngã, hắn chỉ là một cá nhân! Mà thần chiến sĩ là vô cùng vô tận !”

Nói xong, Thánh Hoàng lại ra tay nữa.

Trước ‘Ám ảnh chung kết’ bị liễu vân bạo phát đi ra kỳ lạ khí tức chỗ phá tan, bất quá hắn không thể mỗi một lần đều có thể may mắn như vậy.

Thánh Hoàng gia nhập, lại không để lối thoát tập sát, rốt cục làm cho liễu vân áp lực đạt tới một cái điểm tới hạn.

Cái kia như cầu vồng khí thế rốt cục lộ ra vẻ mệt mỏi, song kiếm không ngừng ngăn cản, nhưng thân hình còn là gặp bất đồng thương tổn, sinh mệnh lực không ngừng giảm xuống, cho dù là ‘Ngạo thị thiên địa’ cũng vô pháp kịp thời vì hắn khôi phục sinh mệnh lực, vân nước kiếm hóa nước càng là đáp ứng không xuể.

Tiếp tục như vậy, cách tử vong nghiễm nhiên không xa.

Hắn không cam lòng tử vong, khát vọng tại tuyệt cảnh trung cầu được tân sinh.

Thánh Hoàng một tay nhoáng một cái, triệu ra một cây hoàn toàn do kim sắc quang mang tạo thành trường thương, hung hăng đâm về liễu vân.

Vân nước kiếm đón đỡ.

Keng!

Kiếm phong chống chọi cái thanh này trường thương thương thân, tiếp theo tiên ma kiếm hung hăng chém xuống.

Bịch.

Kim sắc trường thương đứt gãy.

Nhưng cùng lúc đó, có ít nhất năm thanh binh khí oanh tới.

Sát khí lao nhanh!

Liễu vân vội vàng thu chiêu ngăn cản.

Có thể lúc này, Thánh Hoàng bỏ qua trong tay trường thương, một chưởng hung hăng oanh quá khứ.

Liễu vân đáp ứng không xuể, song quyền nan địch tứ thủ, mấy phen chém giết, huyết lượng càng phát ra thiếu, mà một kích này, nghiễm nhiên khó có thể ngăn cản.

Chưởng phong xuống, thánh khí thổi đến, liễu vân dứt khoát buông tay ra trung vân nước kiếm, rất nhanh hướng trong bao quần áo sờ soạng.

Giờ khắc này, hắn không nghĩ liễm giấu cái gì.

Không quản trốn vào ma đạo có tác dụng gì, vì muốn sống, chỉ có thể bốc lên này phong hiểm, chỉ mong nó sẽ không làm cho mình thất vọng.

Chỉ là.

Tay của hắn vươn vào trong bao quần áo giờ, sờ đến không phải trốn vào ma đạo đan dược, ngược lại là một khỏa nóng bỏng vô cùng mảnh nhỏ.

Mà ở cái này trong nháy mắt, từng đạo hệ thống nhắc nhở như pháo loại răng rắc rót vào liễu vân trong tai.

Đinh! Hệ thống: Tiên ma kiếm bộ phận ‘Ngạo’ đồng ý ‘Đế khuyết’ năng lượng cướp đoạt.

Đinh! Hệ thống: Tiên ma kiếm bộ phận ‘Kinh’ đồng ý ‘Đế khuyết’ năng lượng cướp đoạt.

Đinh! Hệ thống: Tiên ma kiếm bộ phận ‘Nguyệt’ đồng ý ‘Đế khuyết’ năng lượng cướp đoạt.

Đinh! Hệ thống: Tiên ma kiếm bộ phận ‘Cùng chích’ đồng ý ‘Đế khuyết’ năng lượng cướp đoạt.

Đinh! Hệ thống: Tiên ma kiếm bộ phận ‘Mười giết’ đồng ý ‘Đế khuyết’ năng lượng cướp đoạt.

Đinh! Hệ thống: Tiên ma kiếm bộ phận ‘Tung cuồng’ đồng ý ‘Đế khuyết’ năng lượng cướp đoạt.

Đinh! Hệ thống: Tiên ma kiếm bộ phận ‘Giơ cao’ đồng ý ‘Đế khuyết’ năng lượng cướp đoạt.

Đinh! Hệ thống: Tiên ma kiếm bộ phận ‘Quyết’ đồng ý ‘Đế khuyết’ năng lượng cướp đoạt.

Đinh! Hệ thống:‘Đế khuyết’ đạt được tám khối tiên ma kiếm khu vực năng lượng gia trì, đế khuyết ‘Tôn vương’ hiệu quả bắt đầu phát động

Âm rơi, trong bao quần áo đế khuyết không tự chủ được bị lấy ra, mà lại nhanh chóng hướng liễu vân trên đầu bay đi.

Tám khối mảnh nhỏ năng lượng gia trì hiệu quả, toàn bộ tập trung ở ‘Đế khuyết’ một khối mảnh nhỏ trên người này sẽ là bộ dáng gì nữa?

Đã thấy ‘Đế khuyết’ tách ra đủ mọi màu sắc hào quang, huyền ảo sinh lợi năng lượng xoay quanh ra, tiếp theo, hệ thống nhắc nhở lại vang lên.

Đinh! Hệ thống: Tiên ma kiếm mảnh nhỏ ‘Phi Tuyết’ bị ‘Đế khuyết’ cưỡng chế cướp đoạt năng lượng.

Đinh! Hệ thống: Tiên ma kiếm mảnh nhỏ ‘Ẩn’ bị ‘Đế khuyết’ cưỡng chế cướp đoạt năng lượng.

Đinh! Hệ thống:‘Đế khuyết’ hướng ngài thỉnh cầu ‘Tôn vương’ phụ thể, xin hỏi có hay không tiếp nhận?

Đổi mới nhanh không bắn ra cửa sổ tinh khiết văn tự

uu đọc sách [www.uukanshu.com]

Chương 1121: Cuối cùng tà ác

Tám khối mảnh nhỏ tạm mượn năng lượng cho ‘Đế khuyết’,‘Phi Tuyết’ cùng ‘Ẩn’ tất bị ‘Đế khuyết’ cưỡng chế cướp đoạt.

Chỉ là, từ đầu đến cuối ‘Lăng gia’ cũng không có động tĩnh, tất cả mảnh nhỏ đều muốn năng lượng đưa cho ‘Đế khuyết’, duy chỉ có nó bình tĩnh như trước như nước.

Liễu vân giờ phút này còn đắm chìm ở mộng ảo bên trong.

Mảnh nhỏ không phải kết hợp tiên ma kiếm sao? vì sao.. Hệ thống nhắc nhở còn là mang vào bọn chúng tên? Chẳng lẽ cái này hợp thành chỉ là tạm thời sao?

Hắn có chút nghĩ không thông, nhưng giờ này khắc này, không phải muốn những thứ này thời điểm.

“Đồng ý!”

Nguy cấp phía dưới liễu vân vội hỏi.

Khoảng cách.

Trên đầu hào quang như vật còn sống loại đồng loạt hướng thân hình trong quán thâu quá khứ, sau đó, một cổ vầng sáng theo liễu vân sau lưng chui ra, hóa thành một cái bốn thước đến cao tiểu cự nhân giống hư không.

Giống hư không dùng liễu vân lưng vi nguyên điểm hiển hiện, còn lại bộ phận phù ở không trung, giống hư không bộ dáng mãnh liệt, nhưng toàn thân bắn ra ra đại lượng huyền ảo thần lực, liễu vân chỉ cảm thấy cái này theo trong thân thể toát ra giống hư không giống như là của mình tứ chi loại, có thể tùy ý khống chế, phảng phất mình nhiều hơn hai tay loại.

Mà lại, giống hư không sinh thành, máu của mình rãnh thượng cấp lại thêm một cái màu xám trắng rãnh máu, màu xám trắng rãnh máu trị số nhiều hơn kinh người, khoảng chừng 100 ức nhiều.

Liễu vân trợn mắt há hốc mồm, vội vàng xem xét của mình thuộc tính, nhưng mà thuộc tính lại không có bất luận cái gì biến hóa...

Duy chỉ có tại chính mình nhân vật tên phía sau, xuất hiện một cái tiểu biến hóa.

Ngoạn gia tính danh: Lưu Vân [ tôn vương ].

Tôn vương?

Không phải trạng thái, lại như là một loại biến hóa.

Liễu Vân Tâm đầu không hiểu.

Đã thấy trong cơ thể của mình không tự chủ được bộc phát ra từng vòng thần kỳ vầng sáng, tiếp theo dưới lòng bàn chân sinh ra đại lượng quang hoàn.

Hoang vu quang hoàn.

Gia tốc quang hoàn.

Sinh mệnh quang hoàn.

Bụi gai quang hoàn.

...

Nhìn kỹ phía dưới, chừng 22 cá quang hoàn nhiều!!

Trong đó 10 cá vi phụ mặt quang hoàn, bọn chúng vừa xuất hiện, trực tiếp đem bốn phía Thánh Đình người chỉnh thể thực lực suy yếu ba thành, mà lại những này quang hoàn mà ngay cả Thánh Hoàng cường đại như vậy tồn tại đều không thể tránh cho.

Đây là huyễn linh tôn vương uy lực sao? gần kề.. Là quang hoàn uy lực sao?

Liễu vân thì thào.

Đã thấy bên kia ‘Thánh Hoàng’ cũng đã thiếu kiên nhẫn, đẩu thủ nhoáng một cái, một chiêu thánh lực đánh tới.

Thánh lực hóa thành mũi tên nhọn, mũi tên bám vào vũ trụ tinh thần loại kinh người năng lượng, hung hăng oanh hướng liễu vân.

Khí xoáy tụ hình thành, này thánh quang mũi tên nhọn hình thành khí tràng đem bốn phía Thánh Đình nhân sinh sinh bức ra ‘Khiển trách chi môn’, bên ngoài các người chơi càng là không giải thích được bị này cổ bỗng nhiên mà dậy áp lực chỗ chồng chất gia, nguyên một đám không thở nổi.

Mà môn bị buộc ra, càng làm cho người không hiểu mà kinh ngạc.

Mà khiển trách chi môn trong, đạo đó thế khí kinh người thánh khí mũi tên nhọn đã đánh hướng liễu vân.

Khí tức này quảng đại thánh khiết, như núi sông Đại Hải, như lao nhanh mãnh thú, như gió mưa Lôi Điện, cổ khí thế kia, phảng phất hồn nhiên thiên thành, sắc bén vô cùng, mơ hồ trong đó, càng có thể nghe được đến từ thiên quốc tiếng kèn...

Liễu vân nhíu mày, muốn trốn tránh, nhưng lúc này, mình thân hình trong bắn ra ra một cổ càng kinh người hơn khí tức.

Khí tức này xuất hiện không tự chủ được, không giải thích được, phảng phất bị kích hoạt bị động kỹ năng.

Bọn chúng nhanh chóng súc tại liễu vân bên ngoài thân, đưa cho một tầng vượt qua 5000000 vạn phòng ngự cái lồng khí, che chở trước liễu vân.

Liễu vân vừa thấy, trong lòng không khỏi bay lên một cổ tự tin, hắn chằm chằm vào này bay tới mũi tên nhọn, hai mắt ngưng tụ, con ngươi túc lên, tâm thần chăm chú nhìn này bay tới kim quang.

Đột nhiên.

Hắn hô hấp trầm xuống, đột nhiên vươn tay hướng kim quang kia đưa tới.

Xoạch.

Kim quang mũi tên nhọn trong nháy mắt cài tại trong tay.

Đinh! Hệ thống: Có thể phản chế.

“A!”

Sau lưng huyễn linh ‘Tôn vương’ phát ra phẫn nộ rít gào, một cổ kinh người khí lực theo liễu vân thân hình trong phun đi ra, hắn bắt lấy kim quang kia mũi tên nhọn, thân hình phản xoáy, trong tay mũi tên nhọn rời khỏi tay, bành trướng kình lực bám vào tại này mũi tên nhọn trên, theo liễu vân động tác bay thẳng đến Thánh Hoàng oanh quá khứ.

Mũi tên nhọn tốc độ cực nhanh, cơ hồ nhanh hơn vận tốc âm thanh mấy lần, hư không bị phá vỡ, đại địa toái nứt ra, trực tiếp xuyên thấu ‘Thánh Hoàng’ lồng ngực.

Cái này trong lúc đó tập sát, trong nháy mắt xỏ xuyên qua Thánh Hoàng lồng ngực, bởi vì tốc độ cực nhanh, hắn cơ hồ đều không có tới kịp phòng ngự!!

Một cái thương tổn cực lớn giá trị theo hắn trên ót phiêu khởi.

“--354854751%.”

Nhưng cái này còn chưa chấm dứt, này chui vào Thánh Hoàng ngực thánh quang mũi tên nhọn tại xuyên thấu trong nháy mắt, đột nhiên trực tiếp nổ ra, Thánh Hoàng lại lần nữa bị thương, trên đầu rãnh máu lại giảm xuống một đoạn, thân hình lắc lư, khó có thể vững vàng.

Liễu vân thừa thế, thẳng cất bước phạt vọt tới.

Huyễn linh ‘Tôn vương’ tùy theo rít gào mà hướng, đủ mọi màu sắc hào quang theo động tác của hắn mà phóng tới Thánh Hoàng.

Liễu vân trầm khẩu khí, một kiếm hung hăng hành hương hoàng bộ não bổ tới.

Loảng xoảng!

Trầm trọng kim thuẫn lại lần nữa bị Thánh Hoàng thúc ra, chống đỡ tiên ma kiếm.

Tiên ma kiếm do chín khối mảnh nhỏ tạo thành, cho đến nay, trừ bỏ lăng gia, đã có tám khối mảnh nhỏ đem lực lượng cấp cho ‘Đế khuyết’, bởi vậy trước mặt tiên ma kiếm ở vào một loại ‘Suy yếu’ trạng thái, tất cả cần phải ra hậu tố đều xuất hiện tỷ lệ, như ‘Tiên ma chín kiếm’, lại hạ xuống 50% tỷ lệ đánh ra.

Ổn định thân hình Thánh Hoàng cắn răng một cái tát phách về phía liễu vân.

Một chiêu này cực nhanh, này bàn tay nổi lên hiện đại lượng thánh vân, nóng bỏng vô cùng.

Nhưng, tựu tại Thánh Hoàng bàn tay đánh úp sát na, hai con sáng đại thủ đột nhiên bắt lấy Thánh Hoàng bàn tay.

Đinh! Hệ thống: Đón đỡ thành công.

Liễu vân chỉ cảm thấy sau lưng ‘Tôn vương’ phảng phất chính là của mình tứ chi, có thể tùy tâm sở dục khống chế.

Hai cánh tay so với bốn con tay, uy lực tự nhiên không tầm thường.

Hơn nữa, cái này nhiều ra hai cánh tay, lực lượng vô cùng.

Liễu vân bắt lấy Thánh Hoàng bàn tay, kiệt lực hất lên, sau lưng tôn vương phát ra thô bạo tiếng hô, Thánh Hoàng như khí cầu loại bị quăng đi ra ngoài.

Liễu vân nhìn thẳng bị thật lớn lực đạo vung ra, không cách nào bảo trì cân đối Thánh Hoàng, thả người nhảy tới, toàn thân tách ra đủ mọi màu sắc sáng rọi, trong tay tiên ma kiếm cổ động nước cuộn trào kiếm ý hung hăng giết quá khứ.

Giờ khắc này, tiên ma kiếm bộc phát ra cuối cùng cường đại, vô tận hào quang dùng một loại thôn phệ thiên địa , thôn phệ vũ trụ tinh không khí thế đem Thánh Hoàng triệt để bao vây, tiếp theo, vô tận sát ý hiển hiện, kiếm phong hung ác đâm mà đi.

Phốc suy.

Thánh Hoàng căn bản không cách nào ngăn cản tiên ma kiếm uy lực, người trong nháy mắt bị đánh trúng.

“--789857854%, tiên ma chín kiếm, bạo kích.”

Thánh Hoàng trên đầu sinh mệnh lực chỉ còn 3 phần có 1.

Nhưng, liễu vân thế công còn chưa chấm dứt.

Sau lưng ‘Tôn vương’ hoạt động ra, hai con cứng cáp tay nhanh chóng bắt lấy Thánh Hoàng, tiện đà phát lực, hướng hai bên kéo đi.

Bành trướng lực lượng cường đại không cách nào tính toán, nhanh chóng tác dụng tại Thánh Hoàng thân hình, liền nghe Thánh Hoàng thân hình vang lên trận trận răng rắc thanh âm, tiếp theo, hắn bên ngoài thân tầng tầng vòng bảo hộ hộ thuẫn đều bị xé rách, mà cái kia không tính cường tráng thân hình, cũng xuất hiện vết rách, huyết nhục bị chậm rãi giật ra, đại lượng thánh khí nương theo lấy mùi máu tươi nhân phiêu đãng đi ra.

“A......”

Thánh Hoàng phát ra thống khổ tiếng kêu thảm thiết, cả bộ mặt vặn vẹo lên.

‘Tôn vương’ hai tay tựa như kìm sắt vậy, làm cho hắn không cách nào giãy dụa, mà lại trong hai tay ẩn chứa thần kỳ lực lượng, Thánh Hoàng không cách nào dùng biến thân thuật, thu nhỏ lại thuật hoặc là bất luận cái gì thoáng hiện kỹ năng thoát đi, giờ khắc này, nếu muốn đào thoát ‘Tôn vương’ xé rách, chỉ có một loại phương pháp, thì phải là tại trên lực lượng ngăn chặn ‘Tôn vương’, nếu không pháp ngăn chặn, hậu quả chỉ có một.

Đó chính là bị xé thành hai nửa.

Xích a!

Không có bất kỳ ngoài ý muốn,‘Thánh Hoàng’ thân hình bị ‘Tôn vương’ sinh sinh từ trung gian xé thành hai nửa, nội tạng cốt cách máu tươi rơi đầy đất, huyết tinh đáng sợ thi khối từ không trung rơi xuống, máu tươi tích táp rơi trên mặt đất.

Liễu mây trôi thở hổn hển dẫn theo tiên ma kiếm cùng vân nước kiếm từ không trung rơi xuống, tôn vương cũng bình phục lại, trôi nổi tại hắn phía sau lưng.

“Không có nói bày ra! Còn chưa có chết!!”

Liễu mây trôi thở gấp ba tiếng, bỗng nhiên mặt ngưng, dẫn theo tiên ma kiếm hướng này thi khối chém quá khứ.

Một kiếm.

Hai kiếm.

Ba kiếm.

...

Không biết bổ nhiều ít kiếm,‘Thánh Hoàng’ thi thể cơ hồ bị chém thành thịt nát, nhưng mà, như trước không có hệ thống tiếng nhắc nhở âm.

Chẳng lẽ.

Giết ‘Thánh Hoàng’ chắc là không biết có bất kỳ kinh nghiệm sẽ không rơi xuống bất luận cái gì vật phẩm .

Có thể, như vậy tựa hồ cực độ không hợp lý!

Tựu tại liễu Vân Tâm đầu tràn đầy sương mù giờ, một đạo kim quang từ trên trời giáng xuống, đánh vào đống kia thịt nhão phía trên.

Tiếp theo nhắc nhở lại lần nữa vang lên.

Đinh! Hệ thống: Đặc biệt ‘Thánh Hoàng’ hướng Thần giới phát ra xin giúp đỡ, hắn đem đạt được 30 phút thần lực hộ thể, xin cẩn thận.

Thanh âm rơi xuống, kim quang đem thịt nhão bao vây, tái xuất hiện giờ, nhất danh quần áo tả tơi, nhưng thân hình lại hoàn hảo vô khuyết Thánh Hoàng xuất hiện ở liễu vân trước mắt.

Cùng lúc trước Thánh Hoàng không giống với, lúc này đây Thánh Hoàng, toàn thân còn có một tầng kỳ dị kim sắc đường vân, hai mắt của hắn đã triệt để vi kim sắc, mà ở sau lưng của hắn, còn có tám chích trong suốt kim sắc cánh!!

Thánh vui mừng càng phát ra rõ ràng , phảng phất bên tai đã có người tại ca xướng.

Người chỉ cảm thấy có một loại buồn ngủ cảm giác, sau lưng ‘Tôn vương’ cũng xao động bất an.

Đinh! Hệ thống [ thần thánh chi thành ] thông cáo: Đặc biệt ‘Thánh Hoàng’ tạm thời đạt được Thần cấp ‘Michael’ tất cả lực lượng, thỉnh ngoạn gia chú ý.

Thần cấp Michael?

Cả ‘Thần thánh chi thành’ người xao động đứng lên, sôi trào lên...

Thần cấp Michael? Đây là cái dạng gì cấp bậc thiên sứ? Cái dạng gì cấp bậc?

Đã thấy Thánh Hoàng lại đứng lên, quả thực giống như là đánh không chết tiểu cường, vô luận là tu vi không có còn là thân hình không có, một lát sau hắn tổng có thể hoàn hảo như lúc ban đầu khôi phục, quả thực làm cho người ta đau đầu.

Nhất là lúc này đây, thần lực của hắn cường đại làm cho người ta sợ run, tại cả thần thánh chi trong thành các người chơi toàn bộ đã bị mặt trái quang hoàn ảnh hưởng, đến từ ‘Thánh Hoàng’ trên người khí tràng truyền khắp toàn trường.

“Ngươi vậy mà để cho ta chật vật xin giúp đỡ thần đại nhân!! Không thể tha thứ, nếu như ta không cách nào đem ngươi ở nơi đây chế phục! Ta còn như thế nào thay thế phụ thần chưởng quản các phàm nhân?”

Thánh Hoàng trong lời nói lộ ra một cổ phẫn nộ cùng thống hận, vàng óng ánh hai mắt gắt gao chằm chằm vào liễu vân, diện mục dữ tợn.

Đột nhiên, thân hình hắn vừa động, một cổ thần lực bạo phát đi ra, lại hô hấp giờ, hắn đã rơi vào liễu vân sau lưng, một chưởng đánh tới.

Nhưng, bàn tay không tới gần liễu vân, đột nhiên hóa ra hơn bảy trăm thanh lợi kiếm, như dã thú đại khẩu loại đem chi bao vây, trong nháy mắt thôn phệ.

‘Tôn vương’ lập tức chèo chống hai tay ngăn cản, tiên ma kiếm ý bành trướng phun trào, ngăn cản những này thánh kiếm.

Nhưng, giờ phút này Thánh Hoàng rất không vậy, ban cho hắn lực lượng chính là Thần cấp siêu cường Michael, là Thần giới cự đầu một trong, bình thường Thần cấp cũng không tại nó pháp nhãn trung, đủ để có thể chứng nên chi khủng bố.

Thánh kiếm lập loè trận trận hàn mang, sắc bén làm cho tâm thần người chấn động, tuy là tôn vương do đại lượng mảnh nhỏ năng lượng hội tụ mà thành, lại cũng có chút khó có thể ngăn cản cái này thánh kiếm sắc bén.

Michael lực lượng hoàn toàn bị thi triển đi ra, uy lực vô cùng, cả khiển trách chi môn bị phá hư, lực lượng thẩm thấu ở dưới đất, truyền vào đi thông ác ma giới con đường trên, xông ào vào ác ma giới, tuy là ác ma giới sinh vật cũng run rẩy lên, nguyên một đám bò tới trên mặt đất run rẩy.

Liễu vân cắn răng, cảm giác giờ khắc này, Thánh Hoàng phảng phất là không thể chiến thắng tồn tại.

Nhưng, hắn tâm như trước không cam lòng.

Mảnh nhỏ môn đều ra sức bính vọt lên, vì sao mình sẽ ở nơi này ngã xuống?

“A!!”

Liễu vân phát ra dốc cạn cả đáy tiếng hô, nhắc tới hai bả kiếm hướng bốn phía thánh kiếm chém đi.

Liều lĩnh, thề giết mới ngừng!!

Nhưng.

Xuất hiện ở kiếm sát na, một cổ đen kịt khí tức đột nhiên theo ‘Tiên ma kiếm’ trên bạo phát đi ra.

Đinh! Hệ thống: Mảnh nhỏ ‘Lăng gia’ kích hoạt.

uu đọc sách [www.uukanshu.com]

Chương 1122: ‘Thiên gia’ chính thức vương giả

Lăng gia!

Liễu vân vi ngạc.

Nhưng nghe thấy một tiếng thê lương hung ác tiếng la theo tiên ma kiếm trung bạo phát đi ra.

Bén nhọn mà sắc bén, âm hung ác mà băng hàn.

Trong nháy mắt, tiên ma kiếm trong nháy mắt đen kịt, ngay tiếp theo sau lưng tôn vương cũng đồng loạt trở nên đen kịt vô cùng.

Ma lực khắp thân kiếm.

Đinh! Hệ thống: Ngài mảnh nhỏ ‘Lăng gia’ phóng thích lực lượng, đế khuyết đạt được mảnh nhỏ ‘Lăng gia’ năng lượng,‘Đế khuyết’ phát sinh biến chất, ngài đạt được ma kiếm ‘Thiên gia’ bộ phận khí tức cùng năng lượng.

Đinh! Hệ thống:‘Thứ chín tiên ma kiếm’ bởi vì ma kiếm ‘Thiên gia’ khí tức ảnh hưởng, ma lực kích hoạt, ngài đạt được ‘Thí Thần tà lực’ hộ thể, nên hiệu quả duy trì liên tục 5 phút.

Oanh!!!!!!!!!!

Nhắc nhở rớt xuống, một cổ phóng lên trời tà khí thẳng vào vân tiêu, cả thương thiên trong nháy mắt ảm đạm xuống,rì nguyệt tinh thần bị vô tận tà ma khí che lấp, mọi sự vạn vật vô số sinh linh tuôn rơi run rẩy, trong thiên địa bị ném nhập trong hầm băng, sâm lãnh hàn ý tập tại nhân gian.

Đinh! Hệ thống [ Huyền Giới ] thông cáo: Mỗ ngoạn gia đang tại sử dụng ‘Càng thần’ pháp bảo, thỉnh tất cả ngoạn gia chú ý, nhanh chóng rời đi ‘Càng thần’ pháp bảo sử dụng địa điểm.

Đinh! Hệ thống [ Huyền Giới ] thông cáo: Mỗ ngoạn gia đang tại sử dụng ‘Càng thần’ pháp bảo, thỉnh tất cả ngoạn gia chú ý, nhanh chóng rời đi ‘Càng thần’ pháp bảo sử dụng địa điểm.

Đinh! Hệ thống [ Huyền Giới ] thông cáo: Mỗ ngoạn gia đang tại sử dụng ‘Càng thần’ pháp bảo, thỉnh tất cả ngoạn gia chú ý, nhanh chóng rời đi ‘Càng thần’ pháp bảo sử dụng địa điểm

Hệ thống nhắc nhở như xoạt bình loại không ngừng ở ngươi chơi nhắc nhở lan bên tai bên cạnh vang lên lay động, trong khoảnh khắc, cả [ Huyền Giới ] người mộng .

Đã thấy liễu vân thủ trung tiên ma kiếm vừa hóa thành đen kịt, lại đột nhiên sáng lên một hồi kịch liệt bạch, hắc bạch tựa hồ tranh đấu đứng lên, vụt sáng chợt thầm, rất thần kỳ.

Bao quanh bốn phía thánh kiếm bị chấn nát, hóa thành viên bi tiêu tán ở trong không khí.

Thánh Hoàng kinh hãi mất sắc, cấp cấp lui về phía sau, có được Michael toàn bộ lực lượng hắn, chỉ cảm thấy giờ khắc này vô cùng cô lập vô cùng sợ hãi, một đôi mắt nhìn trước liễu vân, giờ khắc này lại không sinh ra chiến ý.

“Cái này luồng hơi thở này? Tại sao phải như vậy” Thánh Hoàng thanh âm phát run.

Liễu vân nhìn qua trong tay tiên ma kiếm, trong lòng trong nháy mắt hiểu rõ rồi cái gì.

Đế khuyết tham lam, ăn ngon, nó lợi dụng mình trước mặt nguy cơ mượn đến khác mảnh nhỏ năng lượng, tiện đà cướp đoạt ‘Ẩn’ cùng ‘Phi Tuyết’ năng lượng, cường tráng mình, nó cùng ‘Lăng gia’ đều vi ‘Thiên gia’ mảnh nhỏ.

‘Thiên gia’ vi ma kiếm, ma tính phóng lên trời,‘Đế khuyết’ muốn khôi phục ma kiếm ‘Thiên gia’, nhưng đây không phải nó một khối mảnh nhỏ có thể làm được , cho nên nó cần lực lượng, mà những này mảnh nhỏ lực lượng chính là nó tốt nhất dựa.

Nhưng ‘Lăng gia’ xem thấu mục đích của nó, không đồng ý nó dùng thủ đoạn như thế ‘Sống lại’ ma kiếm ‘Thiên gia’, liền tự cấp dư lực lượng giờ, không có bất cứ động tĩnh gì.

Mà giờ khắc này, tình huống vô cùng khẩn cấp dưới tình huống,‘Lăng gia’ cũng nhịn không được nữa, nó cũng không hy vọng liễu vân có việc.

Mảnh nhỏ vẫn luôn là có linh tính ,‘Lăng gia’ cũng không ngoại lệ.

Nó quyết định, phóng thích lực lượng của mình cho ‘Đế khuyết’, trợ giúp hắn chiến thắng trước mặt cái này Thần cấp.

Bất quá, nó không hề chỉ là đem lực lượng cho ‘Đế khuyết’, nó còn muốn thay thế ‘Đế khuyết’, mặc dù sống lại ma kiếm ‘Thiên gia’, nó cũng muốn triệt để chi phối thanh ma kiếm này! Nó không để cho nhẫn ‘Đế khuyết’ như thế dính vào.

Bởi vậy, ma khí vô cùng xao động, hai khối mảnh nhỏ kiếm ý quấn giao cùng một chỗ, điên cuồng chém giết, mà cái khác bị đoạt đi đại bộ phận lực lượng tiên ma kiếm mảnh nhỏ đều phóng thích lực lượng tương trợ ‘Lăng gia’,‘Đế khuyết’ mặc dù lấy được vô số lực lượng, nhưng mà khó là ‘Lăng gia’ chi đối thủ, mặc dù ‘Đế khuyết’ là ‘Thiên gia’ ma kiếm khối thứ nhất mảnh nhỏ, nhưng ‘Lăng gia’ lại là ‘Thiên gia’ hạch tâm mảnh nhỏ, theo ‘Gia’ cái chữ này liền có thể nhìn ra.

Cho nên, thừa lúc cái khác mảnh nhỏ năng lượng suy yếu mà cưỡng chế phụ tiến ‘Tiên ma kiếm’ ‘Đế khuyết’, bắt đầu cùng toả sáng ‘Lăng gia’ tranh đấu, tiên ma kiếm trước mặt chúc tính dị thường khó có thể ổn định, có thể trong đó kích động ra tới năng lượng, lại đưa cho người một loại không thể ngăn cản cường đại uy lực.

‘Càng thần’ cấp pháp bảo?

Cả [ Huyền Giới ] người căn bản là chưa từng nghe qua bảo bối như vậy, mọi người càng không biết đến tột cùng là ai tại sử dụng.

Vô số người kinh hoàng lên đến, nhân loại đối không biết sự vật e ngại cảm giác tại thời khắc này biểu hiện vô cùng tinh tế.

Võng lạc, TV, truyền thông, diễn đàn, vô số về [ Huyền Giới ] địa phương, đều xuất hiện bạo loạn,‘Càng thần’ pháp bảo, cái này như là một cây châm loại, kích thích mọi người trái tim.

Thần thánh chi trong thành các người chơi cũng là như thế, bọn họ phát điên loại hướng trong sân rộng sống lại điểm chạy tới, ở dưới cái nhìn của bọn hắn, chỉ có sống lại điểm mới là an toàn nhất địa điểm.

Rất nhanh, sống lại lướt nước tiết không thông.

Các người chơi vào không được sống lại điểm, liền đều logout, bạch quang tại thành trì nội thiểm không ngừng, giờ khắc này,[ Huyền Giới ] online nhân số đạt đến một cái xưa nay chưa từng có điểm thấp nhất.

Hô!!!!!!!

Lúc này, một hồi ôn nhu oánh gió thổi lên, bầu trời đen nhánh đột nhiên kéo lê một đạo ánh sáng, giống như là một bả kim sắc dao găm cắt ra cái này phiến hắc sắc vải vóc.

Dần dần, kim sắc lỗ hổng dần dần bị căng lớn, đại lượng thần thánh ấn phù hiện ra, từng chích mang theo trắng noãn cánh là thiên sứ theo cửa kia trong bay ra.

Thần thánh lực lượng tại đây trong màn đêm, giống như là một cái tiểu thái dương, làm cho này đen kịt đại địa truyền trước hào quang.

Nhưng cái này cũng không có thể tạo được bao nhiêu tác dụng, vô tận hắc ám cùng âm lãnh lại lần nữa tràn ngập đại địa .

Chỉ thấy những thiên sứ kia từ nơi này đột nhiên xuất hiện thiên đường chi môn trung bay ra, nguyên một đám nắm tay trung kim sắc trường thương đại thuẫn, kích động cánh, thẳng tắp hướng nơi này vọt tới.

Đinh! Hệ thống: Ngài bởi vì sử dụng ‘Càng thần’ cấp vũ khí, ngài tồn tại uy hiếp đến nước Mỹ chiến khu Thần giới, ngài đem đã bị Thần giới công kích, xin chú ý.

Thanh âm vừa mới rơi xuống, liễu vân thủ trung kiếm lại lần nữa bộc phát ra làm cho người ta sợ hãi kiếm ý, tựa như như gió bão cuốn sạch ra, tiếp theo, này điên cuồng run rẩy tiên ma kiếm tại đây trong nháy mắt bình tĩnh trở lại, giống như là đóng cửa động cơ, mà tiên ma kiếm này vụt sáng chợt thầm kỳ quái hiện tượng, giờ khắc này cũng biến mất không thấy gì nữa.

Tựa như bão tố sau sự yên lặng.

Phảng phất hết thảy đều đã xong.

Hắn nhẹ nắm trước này còn có chứa phiến chút ít nhiệt độ chuôi kiếm, trong mắt hiển hiện điểm điểm cảm giác kỳ dị.

Các thiên sứ như mưa rơi hướng nơi này vọt tới, bọn họ toàn thân mạo hiểm kim quang, giống như tinh thần vậy.

Hai gã sau lưng mọc lên tám cánh là thiên sứ trường từ phía trên đường chi môn đi ra.

Thánh Hoàng chú mục mà trông, lập tức kích động quỳ trên mặt đất.

“Michael đại nhân!! Rafael/Raphael đại nhân!! Ngài các ngài làm sao tới rồi?”

“Ngu xuẩn lạc bởi vì, vì cái gì còn có giải quyết cái này tội ác người? Ngươi quá để cho chúng ta thất vọng rồi!”

Bên trái một cái khí tức yếu ớt người lạnh lùng nói ra.

Hắn có một đầu kim sắc đẹp mắt tóc, hai mắt như như bảo thạch duy mỹ, trên thân mặc kiện bạch sắc áo choàng, ngực lỏa lồ, dáng người cao ngất, nhưng bên hông lại treo một bả dài nhỏ kiếm.

“Cái này tội ác trong tay người vũ khí vì cái gì ta cảm thụ không đến khí tức? Mặc kệ, kia thanh vũ khí năng lượng tựa hồ kinh động phụ, phải giết chết hắn, đoạt được vũ khí!! Giao cho phụ thần!”

Bên cạnh một đầu hạt sắc tóc dài nam tử trầm giọng nói, hắn chính là Rafael/Raphael.

Chỉ là.

Những thiên sứ này dài, những thiên sứ này, giờ phút này lại cũng không tại liễu vân trong mắt.

Liễu vân cặp kia đen kịt đồng tử, giờ này khắc này chích tập trung ở trong tay thanh trường kiếm này trên người.

Hắn dừng ở thân kiếm, trong mắt xẹt qua một tia nóng bỏng, sau lưng hấp hối tôn vương cũng chầm chậm trì hoãn qua khí .

Đế khuyết đem tất cả thực lực toàn bộ đặt ở cùng lăng gia tranh đấu phần trên, tôn vương trạng thái suy nhược đã ở hợp tình lý.

Nhưng mà lúc này, một cái nhắc nhở bỗng nhiên vang lên.

Đinh! Hệ thống: Ngài mảnh nhỏ ‘Lăng gia’ thành công chế phục mảnh nhỏ ‘Đế khuyết’, ngài mảnh nhỏ ‘Lăng gia’ đạt được tất cả mảnh nhỏ năng lượng chi phối quyền.

Đinh! Hệ thống: Ngài mảnh nhỏ ‘Lăng gia’ đem tất cả mảnh nhỏ năng lượng chi phối quyền dời đi đến ‘Thứ chín tiên ma kiếm’ thân, ngài đạt được tất cả mảnh nhỏ năng lượng chi phối quyền.

Đinh! Hệ thống: Ngài tiên ma kiếm ‘Thứ chín tiên ma kiếm’ gặp ‘Thiên gia’ khí tức kích thích, thuận lợi kích hoạt,‘Thứ chín tiên ma kiếm’ đem đạt được ‘Tà ma kiếm lực’

Liên tiếp tháo chạy hệ thống nhắc nhở tại liễu vân vang lên bên tai.

Có thể, vô luận là cỡ nào rung động nhắc nhở, giờ phút này đều mang không dậy nổi liễu vân nửa điểm nhỏ tâm tình.

Hắn yên tĩnh nhìn qua kiếm phong, hồi lâu, thu hồi vân nước kiếm, vươn tay nhẹ nhàng phủ tại kia thanh xám trắng bên trong mang theo một chút ảm đạm trên thân kiếm, trên mặt hiển hiện vẻ mỉm cười:“Cám ơn.”

Trong thân kiếm đoạn nhẹ nhàng run rẩy, rất suy yếu, rất không còn chút sức lực nào

Còn lại , nên có thể làm được?

Liễu vân mỉm cười trong lúc đó không còn sót lại chút gì.

Ở đằng kia vài ngày sử môn tới gần sát na, một cổ sát khí bạo phát đi ra.

Này một tay thủ sẵn bụi sắc trường kiếm người, đột nhiên hất lên tay, một cổ thê lương kiếm rít thanh đẩy ra, sục sôi kiếm ý hóa thành trăng rằm khí tức, oanh hướng gần nhất là thiên sứ.

Phốc suy.

“--5487445157%, tiên ma chín kiếm, đánh về nguyên hình, tà ma kiếm lực, thiên gia khí.”

Trị số phiêu khởi, thiên sứ trực tiếp rơi rụng đầy đất chết đi, cái kia trên thi thể còn toát ra đại lượng đen kịt khí.

“Cái gì??”

Michael cùng Rafael/Raphael đều khiếp sợ không thôi.

Đây là một kiếm miểu sát??

Đã thấy liễu vân thân hình vừa động, nhanh nhảy tốc độ ánh sáng, không ai bằng, mắt thường đã vô pháp bắt.

Tái xuất hiện giờ, đã rơi vào Thánh Hoàng trước mặt, hắn một tay duỗi ra, nhanh chóng nhéo ở Thánh Hoàng cái cổ, đem chi nhắc tới.

“Rống!!!!!!!”

Sau lưng của hắn này hấp hối ‘Tôn vương’ giờ khắc này trong lúc đó bộc phát lên, cả uốn lưỡi cuối vần làm một tôn cự đại khôi giáp cự nhân, theo liễu vân động tác, một phát bắt được ‘Thánh Hoàng’, đem chi cả nhân nhắc tới, cứ như vậy dán tại liễu vân trước mặt.

Liễu vân buông tay ra, làm cho ‘Tôn vương’ dẫn theo Thánh Hoàng, hai mắt bình tĩnh nhìn qua hắn

“Ngươi cái này tội ác người, ngươi là chạy không thoát chế tài !!”

Giãy dụa vài cái không cách nào rời đi, Thánh Hoàng đình chỉ giãy dụa, hắn dùng trước bi thương ánh mắt nhìn qua liễu vân, chậm rãi lúng túng trước môi nói ra.

“Ai tới chế tài ta?”

Liễu vân đạm đạm hỏi lại.

“Phụ thần!!”

“Phụ thần?”

Liễu vân nhẹ nhàng cười, nhìn qua trời xanh trên đạo đó đại môn, trong mắt đầy dẫy lạnh như băng:“Tạm thời hắn còn làm không được!”

“Ngươi” Thánh Hoàng khó thở.

Đã thấy một thanh kiếm trong nháy mắt xỏ xuyên qua cổ của hắn tiếp theo quét qua, đem cổ cắt xuống.

Đinh! Hệ thống: Ngoạn gia ‘Lưu Vân’ thành công đánh chết đặc biệt Thánh Hoàng ‘Lạc bởi vì’, do dó thông cáo.

uu đọc sách [www.uukanshu.com]

Chương 1123: Thí Thần chi lực

[ cảm tạ ‘Hỏa thuân,lh1989, Huyễn Nguyệt lam đêm’ ba vị bằng hữu duy trì ]

.

.

Thông cáo phạm vi khắp cả ‘Thần thánh chi thành’.

Mà khi thông cáo xuất hiện, cả thần thánh chi thành người trong nháy mắt an tĩnh lại.

Bên ngoài một mực còn không chịu rời đi Elio đặc biệt ngây ngẩn cả người.

Hắn cơ hồ không thể tin được lỗ tai của mình.

Mỗi một danh nước Mỹ ngoạn gia cũng không nguyện ý tin tưởng mình lỗ tai.

Cái kia ở ngươi chơi trong suy nghĩ cơ hồ như thần loại tồn tại, Thánh Hoàng!! Cư nhiên bị người giết chết!

Hơn nữa, sẽ chết tại đây thần thánh chi trong thành!!

Lời này nói ra ai sẽ tin tưởng?

“Rốt cuộc... Phát... Chuyện gì xảy ra?”

“Hệ thống cái kia nhắc nhở... Là giả a? Có thể hay không... Là lừa đảo câu cá tin tức?”

“Lừa đảo câu cá tin tức tại sao sẽ là như vậy ? Cái này... Chỉ sợ là thật sự...”

“Thật sự... Nói như vậy... Thánh Hoàng là thật chết rồi?”

“Thánh Hoàng chết rồi? Cường đại như vậy sao biết chết đâu?”

Các người chơi nỉ non, một bộ không thể tin bộ dạng.

Bọn họ bên cạnh còn đứng trước một cái sắc mặt tái nhợt, mặt xám như tro nam tử.

Nam tử hai mắt thất thần, trống rỗng nhìn qua này mông lung mơ hồ khu vực, trong mắt cơ hồ cũng đã không có bao nhiêu sáng rọi.

“Không có khả năng... Không có khả năng..”

Chỉ nghe nam tử không ngừng lẩm bẩm ngữ, người phảng phất ngốc mất vậy.

Mà ở này mông lung bên trong, sục sôi chiến đấu vẫn còn tiếp tục.

Hôn ám trên bầu trời, những kia kim quang lòe lòe là thiên sứ tựa như rớt xuống lưu tinh, không ngừng đánh tới hướng tàn phá không chịu nổi ‘Khiển trách chi môn’.

Nhưng ở ‘Khiển trách chi môn’ trong, không ngừng vọt lên cổ cổ càng thêm hung ác bao la hùng vĩ lực lượng, bọn chúng như mãnh thú đáng sợ miệng, không ngừng nuốt cắn những kia vọt tới là thiên sứ.

Xích a.

Nhất danh thiên sứ bị kia thanh quỷ dị vô cùng kiếm trảm toái.

Kiếm phong lóe ra điểm điểm kỳ dị mũi nhọn, hiện ra đen kịt, rồi lại lộ ra hoa râm, cổ quái kiếm ý đầy dẫy cả thiên cùng .

Nó phách tuyệt thiên địa , không gì sánh kịp.

Thánh Hoàng chết thảm, đem lực lượng mượn dư hắn là thiên sứ trường Michael cũng nhận được trọng thương, tu vi tổn thất, sinh mệnh lực bị khấu trừ 2 phần có 1, cả người không hoàn toàn thổ huyết, chật vật không thôi.

Hắn sở dĩ mang theo Rafael/Raphael cùng đại lượng Thần giới thiên sứ quân đoàn tới đây, mục đích chính là muốn ngăn cản cái này có được có thể kinh động thần linh vũ khí người giết chết Thánh Hoàng, bảo tồn ở thực lực của mình.

Nếu như hắn trước kia biết rõ Thánh Hoàng muốn đối phó chính là cái này khủng bố tồn tại, chỉ sợ đánh chết hắn cũng sẽ không đem lực lượng cho mượn đi.

Nhưng, hắn chung quy là chậm, cũng không tài cán vì lực .

Cái này khủng bố tồn tại thủ đoạn vượt ra khỏi mọi người tưởng tượng.

Có thể, dù vậy, thiên sứ quân đoàn cũng không thể lui lại, xuất động hai gã thiên sứ trưởng, hơn vạn thiên sứ, nếu như còn không đối phó được người này, này tổn thất không chỉ là ích lợi, còn có Thần giới vẫn lấy làm ngạo tôn nghiêm, mặt.

Bởi vậy, Rafael/Raphael quyết định nhất định phải đánh chết người này!

Hắn không biết từ chỗ nào lấy ra một bả thon dài bén nhọn kim sắc trường mâu, ánh mắt chằm chằm chuẩn dưới đầu liễu vân, trực tiếp vỗ cánh, vọt tới.

Người nọ nhanh chóng như tia chớp, khó có thể truy tung, mắt thường sớm đã không cách nào đuổi kịp tốc độ của hắn, cuốn động lên khí thế, hung hăng vọt tới liễu vân.

Khi hắn sắp tới gần liễu vân trong nháy mắt, một đạo cự đại thần linh giống hư không đột nhiên theo hắn thân hình trong bạo phát đi ra.

Thần linh giống hư không duỗi ra hai tay, dùng rung chuyển thiên địa khí thế hung hăng phách về phía liễu vân.

Pằng!

Tôn vương hai tay giơ lên, vừa vặn chống chọi cái này thần linh giống hư không đại thủ, hai tôn giống hư không cứ như vậy so sánh hăng say nhân .

“Ngươi là đấu không lại chúng ta Thần giới , tà ác! Ngoan ngoãn thúc thủ chịu trói đi!”

Rafael/Raphael lạnh nhạt nói, tiện đà vũ động trong tay trường thương, hướng liễu vân trước mặt môn hung hăng đâm tới.

Nhưng.

Hắn trường thương vừa mới nhắc tới, thần lực vừa mới vận tác, kia thanh cổ quái kiếm cũng đã bổ tới.

Bịch!

Trường thương trong nháy mắt bị chém đứt.

Kiếm kia chém trường thương, tựu như chém đầu gỗ cọc loại, thoải mái vô cùng..

“Ừ?”

Rafael/Raphael sững sờ, trừng to mắt nhìn qua bị chém đứt trường thương, trong mắt lộ vẻ khiếp sợ:“Năm thần lực chi thương... Lại bị chặt đứt rồi??”

Sưu!

Trường kiếm lại lần nữa bay tới, lúc này đây, đánh thẳng Rafael/Raphael trước mặt môn.

Rafael/Raphael vội vàng phía dưới, vội vàng phát động bảo bối, hóa ra một mặt kim sắc tường màn, ngăn cản với mình trước người, muốn đón đỡ ở cái này thê lương một kiếm.

Nhưng, hắn chung quy là vô cùng khờ dại .

Chỉ thấy kia thanh quỷ dị thần kỳ kiếm, như phảng phất là cắt giấy trắng loại, trực tiếp đem chi mở ra, chợt bay vào Rafael/Raphael cái cổ, trong nháy mắt phá vỡ hắn mấy đạo hộ thể thần lực, lại cắt về phía cổ...

Phốc suy.

“--2458748589%, tiên ma chín kiếm, đánh về nguyên hình, tà ma kiếm lực, thiên gia khí!”

Rafael/Raphael cổ bị cắt mở hơn phân nửa, máu tươi cuồng phun.

Hắn cả thân thể bị chặt trở mình trên mặt đất, chật vật không thôi.

Này cự đại thần linh giống hư không cũng bởi vì hắn động tác cũng bỗng nhiên biến mất.

Tôn vương một bả duỗi ra đại thủ, đem chi nắm lên.

Đinh! Hệ thống: Thành công áp chế đặc biệt ‘Rafael/Raphael’.

Liễu vân nghe vậy, một bả nhắc tới ‘Tiên ma kiếm’, hung hăng đâm về trái tim của hắn.

Công giết độc ác, âm tàn, không có nửa điểm do dự!!

“Không!!”

Thiên đường chi môn bên cạnh Michael cùng Rafael/Raphael đồng thời phát ra thê thảm đến cực điểm tiếng rống thảm.

Rafael/Raphael kiệt lực giãy dụa, nhưng cái này tôn vương lại là do ‘Đế khuyết’ thích phóng đi ra cường đại huyễn linh, có được hơn mười khối mảnh nhỏ năng lượng tổ hợp mà thành tồn tại, hắn tuy là Thần cấp, nhưng lại sao địch nổi nhiều như vậy mảnh nhỏ thích phóng đi ra năng lượng?

Phốc suy.

Rafael/Raphael không cách nào đào thoát, bén nhọn kiếm phong xuyên thấu trái tim của hắn.

Tiếp theo, một cổ sắc bén kiếm khí ở trong cơ thể hắn mạnh mẽ đâm tới, tàn sát bừa bãi ra.

Xích xích xích xích...

Rafael/Raphael thân hình bắt đầu rạn nứt, tiếp theo toàn bộ thân hình muốn nổ tung lên, cường hoành kiếm khí đưa hắn thân hình xé thành nát bấy.

“--2045748754%, tiên ma chín kiếm, đánh về nguyên hình, tà ma kiếm lực, thiên gia khí!”

“--1989824587%, tiên ma chín kiếm, đánh về nguyên hình, tà ma kiếm lực, thiên gia khí!”

...

Rafael/Raphael không đến hai cái đối mặt, liền trực tiếp chết đi.

Như thế hung tàn thủ đoạn chấn kinh rồi những thiên sứ kia cùng Thánh Đình những cao thủ!

Thiên sứ trưởng! Rafael/Raphael! Chống lại liễu vân cũng mới bất quá hai chiêu???

Hiện giai đoạn liễu vân!! Mạnh như thế nào?

Còn có thể chiến thắng hắn sao?

Đinh! Hệ thống: Ngài thành công giết chết đặc biệt ‘Rafael/Raphael’, ngài đạt được tu vi giá trị 50000000000 điểm.

Đinh! Hệ thống: Ngài thành công giết chết đặc biệt ‘Rafael/Raphael’, ngài sắp bị Thần giới vĩnh cửu xếp vào sổ đen trung.

Đinh! Hệ thống: Ngài thành công giết chết đặc biệt ‘Rafael/Raphael’, ngài đạt được Thiên Đình cống hiến 30000 điểm.

Đinh! Hệ thống: Ngài thành công giết chết đặc biệt ‘Rafael/Raphael’, ngài đem tại 10 giây sau đã bị Thần giới báo thù, xin chú ý.

Thanh âm rơi xuống, liễu vân đem tầm mắt đặt ở ‘Rafael/Raphael’ thi thể bên cạnh, một kiện kim sắc khải giáp xuất hiện ở trong mắt của hắn.

Cầm lấy xem xét, là một kiện tây phương kỵ sĩ ngoạn gia có thể sử dụng gì đó, bất quá đeo hạn chế là mười tầng Thiên cấp, liễu vân hoàn toàn không cần phải, nhưng phẩm cấp cực cao, cơ hồ bằng thần khí, liễu vân đem chi nhét vào trong bao quần áo, tiện đà thả người nhảy lên, chỉ lên trời đường chi môn bên cạnh Michael phóng đi.

Giờ này khắc này, có được loại năng lượng này, vì sao không nhiều lắm giết điểm? Dù sao cũng đã giết ‘Rafael/Raphael’, Thần giới bắt đầu trả thù mình, Michael như vậy giữ lại cũng là mối họa, nếu có thể hiện tại giết, đối từ nay về sau uy hiếp cũng có thể nhỏ một điểm.

Huống chi, đánh chết ‘Rafael/Raphael’ trọn vẹn đã lấy được 500 ức tu vi điểm, nếu có thể lại giết hai gã Đại thiên sứ dài, chỉ sợ có thể trực tiếp tấn chức nhập chín tầng Địa cấp tu vi!!

Nghĩ được như vậy, liễu vân không có nửa phần nương tay, động tác cũng càng phát ra hung ác lệ đứng lên, người thủ sẵn tiên ma kiếm, khí thế như hồng, thẳng tắp giết tới.

“Giết hắn!!”

Michael lau khóe miệng máu tươi, rống lớn nói.

Bốn phía là thiên sứ môn chen chúc mà tới, như mưa rơi đánh hướng liễu vân.

Liễu vân nắm thanh kiếm, tùy ý quét ngang, kiếm phong chỗ qua, máu chảy như mưa rơi, thịt nát hòa với nghiền nát binh khí kim giáp cùng nhau rơi xuống phía dưới phương thần thánh chi thành.

Trong thành ngoạn gia chỉ thấy một cái huyết nhân ở đằng kia chút ít kim quang lòe lòe là thiên sứ trung bay vọt.

Hắn giống như là một cái nhỏ cối xay thịt, vô luận bao nhiêu ngày sử tới gần, đều hóa thành huyết nhục chết đi.

Huyết tinh tràn ngập thiên địa .

Lệ khí lượn lờ tại nhân tâm.

Kiếm Ảnh chiếm hết hai mắt!

Giờ khắc này, hắn chính là sát thần!

Hơn nữa, là Thí Thần chi thần!!

Michael sắc mặt tái nhợt, hô hấp bắt đầu dồn dập lên.

Tu vi của hắn cùng Rafael/Raphael nhất trí, đều là Thần cấp, Rafael/Raphael chống lại người này bất quá hai cái đối mặt chết đi, hắn lại có thể chống bao lâu?

Huống chi, hắn bởi vì mượn lực tại Thánh Hoàng hiện giai đoạn tuy nhiên thần lực khôi phục, nhưng mà so với thường ngày phải kém rất nhiều, lại càng không thích hợp tác chiến.

Lúc này, Michael một bả chui vào thiên đường chi môn, trực tiếp rời đi.

Liễu vân không phải cá yêu mến thả hổ về rừng người, huống chi Thần giới sắp báo thù, mình cùng Thần giới xem như hao tổn trên , Michael nếu như cứ như vậy chạy, ngày ấy sau nên như thế nào đánh chết?

Hiện tại tiên ma kiếm sinh ra như thế dị biến, hiện tại chưa trừ diệt Michael, sau này chính là họa lớn.

Lúc này, hắn cất bước trên xuống, trực tiếp xông vào thiên đường chi môn.

Còn lại các thiên sứ liều chết ngăn cản tại thiên đường chi môn trước, muốn ngăn cản liễu vân tiến vào.

Liễu vân trực tiếp giơ lên trường kiếm, kiếm phong cuồng quét, vô tận Kiếm Ảnh cơ hồ yếu quán triệt bên trời xanh.

Bầu trời bị nhuộm đỏ, khủng bố như vậy lực lượng triệt để đem những thiên sứ này cùng với trên mặt đất ngoạn gia cùng chấn ngạc .

Cái kia huyết nhân.. Rốt cuộc là ai?

Một hồi lâu, liễu vân mới đưa còn lại thiên sứ chém rụng, tu vi giá trị lại tăng vọt 100 ức.

Nhưng, tựu tại hắn chuẩn bị xông vào thiên đường chi môn giờ, một cổ càng thêm bành trướng vô cùng lực lượng theo bên trong bừng lên.

Xem ra những kia Thần giới báo thù đội ngũ sắp con gái đã xuất giá !

Liễu vân ngưng tụ lại hai mắt.

Nhưng hắn hồn nhiên không sợ, muốn trực tiếp xông đi vào.

Có thể tại lúc này, một cái thanh âm trầm thấp đột nhiên từ phía dưới vang lên.

“Vị bằng hữu kia, nếu như ngươi còn muốn bình yên vô sự còn sống, ta khuyên ngươi tốt nhất không nên vào ngày đó đường chi môn, nếu không mà nói, ngươi khả năng sẽ chết vô cùng khó coi !!”

Thanh âm khàn khàn mà âm trầm, có một loại nói không nên lời hương vị, phảng phất có thể thẳng kích người linh hồn.

Liễu vân nhíu mày, theo thanh âm cúi đầu nhìn lại, đã thấy ‘Khiển trách chi môn’ chỗ dâng lên đại lượng ma khí, một cổ không thua tại thần lực tà ác lực lượng theo nơi đó kích động đi ra.

Cả thần thánh chi thành bị này cổ ma khí chỗ bao phủ, mọi người chỉ cảm thấy toàn thân càng phát ra rét lạnh đứng lên.

Đinh! Hệ thống [ nước Mỹ ]: Ác ma giới đại môn đã mở ra.

uu đọc sách [www.uukanshu.com]

Chương 1124: Đọa Lạc Thiên Sứ

[ chúc mọi người tại mới trong một năm, tài nguyên rộng tiến, tâm tưởng sự thành, mã đáo thành công, lập tức có tiền!! Tân niên khoái hoạt ]

Ác ma giới đại môn mở ra, liền tương đương với Thần Châu Ma giới hướng ngoạn gia mở ra.

Đột nhiên xuất hiện tin tức, lại lần nữa làm cho cả nước Mỹ chiến khu sôi trào.

Ai cũng không rõ đây rốt cuộc ý vị như thế nào.

Liễu vân ngưng mắt nhìn qua phía dưới này khiển trách chi môn chỗ, đã thấy này đen kịt địa phương, đột nhiên toát ra một đôi huyết hồng mắt, tiếp theo, các loại thực lực cường đại, diện mục dữ tợn ác ma dẫn theo mang theo máu tươi búa lưỡi đao đi ra.

Khí tức của bọn nó so với lúc trước chút ít ác ma mạnh hơn kính mấy lần thậm chí là mấy chục lần, toàn thân sát khí có thể làm cho bốn phía đông lại, sát khí nồng đậm làm cho người ta hít thở không thông.

Bọn chúng giẫm chận tại chỗ ra, đại địa bị bọn chúng bàn chân toát ra hỏa diễm chỗ cháy, mơ hồ có thể nghe được đến từ ác ma giới kêu rên thanh âm, khiến cho sinh linh môn kìm lòng không được run rẩy đứng lên.

Những này quái vật lớn lên kỳ quái, hung thần ác sát.

Bất quá, để cho nhất người chú mục chính là là những này ác ma chính giữa, lại vẫn có nhất danh sau lưng mọc lên tám chích cự đại cánh người.

Người này cùng thiên sứ hình cùng loại, nhưng duy nhất có khác nhau chính là, hắn cánh đều vi đen kịt vẻ, hắc yêu dị vô cùng, song đồng huyết hồng, sắc mặt tái nhợt vô sắc, tà mị vô cùng.

Chân Vương mắt xem xét.

Lucifer: Đọa Lạc Thiên Sứ, tu vi: Không biết, sinh mệnh lực: Không biết.

Đọa Lạc Thiên Sứ? Khó trách mọc lên cánh.

Liễu vân quét mắt nhìn hắn một cái:“Sẽ chết?”

“Tuy nhiên ngươi rất mạnh, nhưng nhiều ỷ lại tại kia thanh vũ khí, hơn nữa, lúc này đây tới chính là các đại thiên sứ trưởng cùng với ba gã ‘Bạo Phong thần vệ!’ thực lực cường đại, ngươi nếu như tiến vào, chỉ có một con đường chết!! Bọn họ sẽ ở trong chớp mắt đem ngươi giết chết!”

Nói chuyện chính là tên kia sau lưng mọc lên tám chích cánh người, thanh âm của hắn có chút âm trầm, mang theo một chút sát ý, còn có nồng đậm ngạo nhiên.

Liễu vân nghe vậy, trầm mặc một lát, hắn quét mắt này trương mặt tái nhợt, không nói một lời.

Phanh!

Lúc này, thiên đường chi môn đột nhiên phát ra một hồi nổ, tiếp theo, nhất danh toàn thân vàng rực người bay thẳng đi ra.

Người tới một thân kim giáp, tay cầm viên thuẫn trường kiếm, cánh sau lưng cũng vì kim sắc, thoạt nhìn giống như chiến thần vậy.

Hắn vừa xuất hiện, thần lực như mở áp lũ lụt loại chỉ lên trời đường chi môn trong tràn ra.

Trong không khí áp lực có thể làm cho người không thở nổi.

“Bạo Phong thần vệ!!”

Phía dưới này Đọa Lạc Thiên Sứ Lucifer thấp giọng hô.

Đã thấy lúc này, một cổ kiếm ý đột nhiên khóa lại cái này tôn lao tới kim sắc chiến thần, tiếp theo, một đạo nhanh chóng hung ác thân ảnh rất nhanh bay tiến lên, trong chớp mắt hạ xuống này kim sắc chiến thần trước mặt, một thanh trường kiếm hung hăng chém tới.

Này kim sắc chiến thần vội vàng xoay người tránh né, đã thấy người nọ tay trái vừa động, một đạo rất nhỏ khí hạt đánh vào hắn trên cánh, ảnh hưởng tới thăng bằng của hắn, người vội vàng không kịp chuẩn bị, bị kiếm trảm trung.

Nhưng, mũi kiếm lại không xuyên thấu!

“Bạo Phong thần vệ cường đại nhất không phải chiến kỹ, mà là vô kiên bất tồi lực phòng ngự, sinh mệnh lực, cho dù thanh kiếm này lực phá hoại cường thịnh trở lại, cũng rất khó phá mở thân thể của hắn, mặc dù miễn cưỡng phá khai rồi thân thể của hắn, cũng vô pháp đưa hắn giết chết!”

Lucifer đạm nói, trong mắt đầy dẫy một tia khinh thường.

Nhưng là một giây sau, con ngươi của hắn bỗng nhiên buộc chặt

Đã thấy kia thanh cường đại kiếm, đột nhiên nổ vụn thành mấy đạo Kiếm Ảnh, vây quanh này ‘Bạo Phong thủ vệ’ dạo qua một vòng.

Người này toàn thân vàng rực chiến thần, liền thẳng tắp từ không trung rơi xuống xuống, hung hăng ngã trên mặt đất, vẫn không nhúc nhích, trực tiếp chết đi, toàn thân huyết nhục mơ hồ, bị cắt được thất linh bát lạc, đại bộ phận địa phương chỉ là một ít huyết nhục ôm lấy, khủng bố như vậy

“Cái gì?”

Lucifer sắc mặt khẽ giật mình, chăm chú nhìn này chết đi thi thể.

“Không thể tha thứ!”

Thiên đường chi môn trong truyền đến trận trận rống giận thanh âm.

Tiếp theo, hồng thủy loại Thần giới vọt ra.

Trong đó, thân phận cao quý thực lực cường đại là thiên sứ nhảy vọt đủ đến đây tứ tôn, trừ bỏ Michael ngoài, chính là vẫn còn phỉ ghìm, nhưng đức Kiel cùng với Samael.

Khí tức của bọn hắn cũng không có so với kinh người, hội tụ cùng một chỗ, tuy là Nhị Lang chân quân, sợ cũng khó có thể tới địch nổi.

Mà bọn họ tựa hồ cũng biết liễu vân thủ trúng kiếm oai lực, lại không hề xông lên tiền lai, ngược lại là tụ tập cùng một chỗ, sử dụng công kích từ xa đối chi tiến hành oanh giết.

Tôn vương hiệu quả duy trì liên tục thời gian đã đến, liễu vân tuy nhiên phát ra công kích vô địch, nhưng tu vi như cũ là cái này tu vi, như cũ là huyết nhục thân thể, biến dị sau tiên ma kiếm không cách nào làm được triệt để làm cho liễu vân vô địch.

Hắn rút ra vân nước kiếm, song kiếm vũ động, hai đạo lưu quang tại quanh thân xoay tròn, những kia oanh tới thần lực ma pháp, đều bị đánh nát.

“Nhanh!! Trợ giúp người kia!!”

Phía dưới Lucifer quát khẽ.

Tiếp theo, ác ma giới nhập khẩu lao ra đại lượng phi hành ác ma, bọn chúng phô thiên cái địa chỉ lên trời đường chi môn phóng đi.

“Lucifer, ngươi còn u mê không tỉnh ngộ sao??”

Phía trên nhưng đức Kiel lộ ra một bộ ánh mắt bi thống, hướng về phía phía dưới Lucifer nói.

“Thần giới cần được đến sửa trị, các ngươi mới là chân chính u mê không tỉnh ngộ!”

Lucifer trả lời một câu, không có nhiều hơn nữa nói nhảm, phát động toàn lực trợ giúp liễu vân, mà tự thân cũng bay xông đi lên, tương trợ cho hắn.

Đinh! Hệ thống: Bởi vì Thần giới đối với ngài cừu hận đến cực hạn, ngài đạt được Thần giới tử địch ác ma giới trợ giúp.

Hệ thống nhắc nhở vang lên.

Địch nhân của địch nhân chính là bằng hữu, nguyên lai hệ thống cũng biết những lời này ý tứ a!

Liễu vân quét mắt này Lucifer, tiếp theo vung tay giũ ra kiếm khí, vọt tới thiên đường chi môn.

Tuy nhiên Thần giới cao thủ đến đây không ít, nhưng ác ma giới cao thủ gia nhập, liễu Vân Y cũ không rơi vào thế hạ phong, cả người như Bạo Phong loại kích cuốn mà đi, vô luận là bốn cánh thiên sứ còn là sáu dực thiên sứ, cũng khó khăn tại nó dưới thân kiếm chèo chống 10 giây.

Đại lượng Thần giới pháp bảo từ không trung rơi xuống, đại lượng tu vi điểm gia tăng.

Kiếm phong kịch liệt Thiền Minh, rào rạt kiếm ý làm cho liễu vân khó có thể dừng lại.

Lăng gia cũng đã rất hư nhược rồi, nhưng nó lưu cho liễu vân lực lượng lại là cường đại vô cùng .

Giờ phút này tiên ma kiếm, khát vọng chính là càng nhiều máu tươi, khát vọng chính là càng nhiều chiến đấu, bởi vì chi phối chính là thiên gia, lăng gia, là tới từ ở ma tính vật thể, cố mới có thể như thế.

Chém giết một phen sau, thiên đường cao thủ ăn thiệt nhỏ, tổn thất rất nhiều, liễu vân tinh thần lực tiêu hao quá nhiều, nhưng sinh mệnh lực lại không có nhiều ít tổn thương, ngạo thị thiên địa có thể làm cho sinh mệnh lực của hắn không ngừng khôi phục.

“Như thế xuống dưới, không phải biện pháp, dùng tuyệt đối tinh lọc, đem cái này tội ác người triệt để sờ soạng a!”

Thiên sứ trưởng vẫn còn phỉ ghìm mở miệng lãng nói.

“Tuyệt đối tinh lọc? Vẫn còn phỉ ghìm đại nhân, đối phó người như vậy, thật sự đáng giá dùng bảo bối như vậy sao?” Bên cạnh vài tên thiên sứ hộ vệ có chút ngạc nhiên.

“Hắn cũng không phải là tiểu nhân vật!! Nhanh lên đi làm!”

Bên cạnh Samael quát.

Này vài tên thiên sứ không dám lại do dự, lập tức đi theo vẫn còn phỉ ghìm bắt đầu chuẩn bị ‘Tuyệt đối tinh lọc’ nghi thức.

Rất nhanh, thiên đường chi môn chung quanh, vài chục danh thiên sứ phối hợp với ‘Vẫn còn phỉ ghìm’ bắt đầu xoay quanh bố trí, một cái kim sắc đại trận xuất hiện, thánh vui mừng bỗng nhiên vang lên, thánh lực như vách tường loại xây tại thiên đường chi môn bốn phía, đem chi triệt để vây quanh.

“Tuyệt đối tinh lọc?”

Cách đó không xa Lucifer trầm hô một tiếng, tiếp theo phất tay hét lớn:“Tất cả mọi người nghe, nhanh chóng công kích cái kia thần trận, tuyệt không có thể làm cho nó thúc dục!”

Rống!!!

Đám ác ma phát ra trận trận rống lên một tiếng, xoay người hướng nơi đó phóng đi.

“Bảo vệ cho!!”

Nhưng đức Kiel cao giọng quát.

Bộ phận thiên sứ buông tha cho công kích, xoay người ngăn cản tại thiên đường chi môn trước.

Liễu vân bên này áp lực giảm bớt, người lập tức rút kiếm phóng đi.

Lucifer ngôn ngữ làm cho hắn đại khái suy đoán ra, cái này ‘Tuyệt đối tinh lọc’ nhất định là cái gì không được trận pháp, cho nên, phải tại bọn hắn hoàn thành trước đem hủy hoại.

Gặp liễu vân một kiếm phóng đi, Lucifer vậy mà cũng kích động cánh, theo đi lên.

“Cái này ‘Tuyệt đối tinh lọc’ là Thần giới rất mạnh trận pháp một trong, nó một khi kích hoạt, liền có thể phát động mạnh nhất tinh lọc, có thể bả một người trực tiếp tinh lọc thành 0 tu vi!! Thần giới người đã từng dùng cái này đối phó qua ta, bất quá ta đã là ‘Không xấu’ thân thể, tinh lọc hiệu quả không cách nào tác dụng ở trên người ta, bởi vậy bọn họ buông tha cho, thật không nghĩ đến, bọn họ vậy mà cầm cái này để đối phó ngươi! Đi thôi, chúng ta liên thủ, bả thứ này phá đi, triệt để xoá sạch những người kia dựa!”

Lucifer nói.

“Không có vấn đề!”

Liễu vân đạm nói, vừa dứt lời, đã nhảy vào những kia ngăn cản ‘Tuyệt đối tinh lọc’ là thiên sứ bầy trung, mũi kiếm tung tóe, cánh chim tán loạn đứng lên.

“Vô tận hắc ám!”

Lucifer hét lớn, đánh ra một vòng lớn tấm màn đen, khỏa hướng những thiên sứ kia.

Mỗi một danh bị tấm màn đen bao vây là thiên sứ, trong nháy mắt bị chi ăn mòn đến bạch cốt chết đi.

Thật mạnh tu vi, cơ hồ ở đằng kia vài ngày sử trường phía trên.

Đang tại thiên sứ bầy trung chém giết liễu vân thầm nghĩ.

Đã thấy lúc này, một đội sáu dực thiên sứ lao ra thiên đường chi môn, kéo lê đại lượng vũ nhận cuốn hướng ác ma giới sinh vật.

Thánh quang đột nhiên vỡ ra hắc ám, đánh hướng những người này, tất cả mọi người tắm rửa tại thánh quang hạ người, trên đầu đều phiêu khởi đại lượng thương tổn, mỗi giây cơ hồ gần trăm vạn thương tổn.

“Cấm thuật! Đại phá xấu thuật!”

Lucifer quát khẽ, cái kia mặt tái nhợt đột nhiên bò lên trên một vòng đen kịt đáng sợ đồ án, hai mắt bỗng nhiên tinh hồng, yêu dị vô cùng.

Liền thấy kia chút ít làm phép thúc dục thánh quang sáu dực thiên sứ thân hình đột nhiên trực tiếp toái nát ra, phảng phất có vật gì đó từ bên trong đưa bọn họ thân hình cưỡng chế tạo ra, nguyên một đám toàn bộ chết đi.

“Tây mặc cách chi kiếm!”

Một cái quát khẽ lên, tiếp theo, một cái chói mắt bạch quang đâm vào liễu vân trong mắt.

Tiếp theo, một bả thần lực kinh người tuyết trắng trường kiếm oanh tới.

Nó nhanh đến không có yên lòng, uy lực vô cùng.

Liễu vân quát to một tiếng, trở tay một kiếm bổ tới.

Bịch!

Tiên ma kiếm thoải mái đem cái thanh này tuyết trắng trường kiếm đánh nát.

Nhưng mà, cái thanh này tuyết trắng trường kiếm có khác càn khôn, nó vậy mà tại vỡ vụn sau, hóa thành đại lượng thật nhỏ chỉ có đầu ngón tay lớn nhỏ kiếm, tiếp theo súc thành phong trào bạo, cuốn hướng liễu vân.

Những này Kiếm Phong co lại mãnh liệt cắt trước hắn, đại lượng thương tổn tạo thành.

“Rất tốt!”

Sử dụng kiếm Samael mừng rỡ không thôi.

Đã thấy hắn lại lần nữa lấy ra một bả kim hoàng sắc cây quạt, tiếp theo hướng liễu vân đầu kia phiến lên.

Những này xoay tròn tiểu kiếm vận tốc quay càng phát ra nhanh, liễu vân cả giống như là bị gió bạo thôn phệ, thương tổn cuồng lên, trong chớp mắt công phu, vô tận kiếm trang liền nghiền nát rơi.

“Tội ác người rốt cục yếu được đến trừng phạt !”

Cái khác thiên sứ trưởng môn thấy như vậy một màn, đều mừng rỡ không thôi.

Nhưng lại tại bọn họ làm cho này một màn mà kích động giờ, một bả kinh người kiếm ý đột nhiên đẩy ra, đem những này ngón cái tiểu kiếm toàn bộ xoắn thành bột mịn.

Tiếp theo, những này kiếm ý rót thành đại lượng hình người kiếm linh, đánh hướng tất cả thiên sứ trưởng!

Michael, vẫn còn phỉ ghìm, nhưng đức Kiel cùng với Samael, đều bị tâm kinh đảm hàn.

Đổi mới nhanh không bắn ra cửa sổ tinh khiết văn tự

uu đọc sách [www.uukanshu.com]

Chương 1125: Tuyệt đối tinh lọc

[ cảm tạ ‘Người sử dụng 69648587’ cổ động duy trì, cám ơn, tân niên khoái hoạt ]

.

.

Phanh!

Phanh!

Phanh!

Phanh!

Kiếm linh chi nhanh chóng nhanh đến thái quá, tung cường như thần cấp, lại cũng vô pháp bắt đến những này kiếm linh công kích quỹ tích, nguyên một đám bị kiếm linh đánh trúng, sinh mệnh lực trực tiếp bị đánh rơi một nửa.

Biến dị sau tiên ma kiếm uy lực, cơ hồ không có cái đó kiện pháp bảo có thể cùng chi địch nổi, nó lực sát thương mạnh, viễn siêu liễu vân đến nay chứng kiến bất luận kẻ nào hoặc vật, tuy là này cường hãn đến cực điểm Ma Hoàng cũng khó có thể tới địch nổi.

Chỉ cần chỉ là một chiêu như vậy, thiên sứ trưởng môn toàn bộ bị phế, kiếm linh sinh ra nổ mạnh thậm chí mang đi không ít tu vi thấp kém là thiên sứ!

Kinh người như thế thủ đoạn, cả kia Đọa Lạc Thiên Sứ Lucifer đều nghẹn họng nhìn trân trối, thật lâu khó có thể ngôn ngữ trong nội tâm chi rung động.

Liễu vân thừa lúc cái này một hơi, rút kiếm thẳng xuống dưới, tính toán một tay lấy những thiên sứ này dài đủ thu.

Giết bọn họ, là được thăng cấp, đồng dạng cũng có thể suy yếu Thần giới thực lực, từ nay về sau những người này trả thù mình, mình cũng có thể hảo hảo đối phó, sẽ không quá khó khăn.

Gặp liễu vân đằng đằng sát khí bay hướng thẳng lên, thiên sứ trưởng môn đều biến sắc, đồng loạt chỉ lên trời đường chi môn thối lui.

“Nhanh, mọi người trước tiên lui hoàn hồn giới!!”

Michael hô to, sau đó kích động cánh bay tới, đối liễu vân thả vài cái pháp thuật.

Hắn cự ly liễu vân gần nhất, bởi vậy liễu vân một bả uốn éo qua thân hình, kiếm phong hướng hắn oanh khứ.

Michael vội vàng vài cái, hướng bên cạnh đại lượng thiên sứ bầy trung bay đi.

Hắn vốn là bị thương, thực lực bị tổn hại, cái này trở thành liễu vân mục tiêu, tự nhiên tràn đầy nguy cơ.

Những thiên sứ kia đều hướng liễu vân đánh tới, muốn ngăn trở liễu vân, nhưng không có bao nhiêu hiệu quả, giờ khắc này liễu vân, sớm đã siêu việt cái gọi là chín tầng tu vi, tuy là Thần cấp cũng khó có thể tới chống lại.

Nhưng, tựu tại liễu vân giết những thiên sứ này, truy hướng Michael giờ, đột cảm giác không đúng.

Michael chạy trốn phương hướng cũng không phải là thiên đường chi môn, mà là này yên lặng đã lâu ‘Tuyệt đối tinh lọc’ đại trận.

Đại trận còn chưa hoàn thành, chẳng lẽ lại hắn liền định dùng để đối phó mình?

Liễu vân hừ khẩu khí.

Bố trí đại trận là thiên sứ đều chết thất thất bát bát , cái này ‘Tuyệt đối tinh lọc’ còn có tiếp cận 20% không có hoàn thành, đại trận phía tây một khối đó cơ hồ đều là không , liễu vân còn gì phải sí?

Lucifer nhìn chằm chằm vào ‘Tuyệt đối tinh lọc’, hắn biết rõ cái này thần trận uy lực, cho nên tuyệt sẽ không để cho những thiên sứ này trường môn có cơ hội lợi dụng.

Nhưng, Michael thoáng qua một cái đi, Lucifer sắc mặt liền trở nên khó nhìn.

“Chú ý, hắn định dùng cấm thuật cưỡng chế hoàn thành ‘Tuyệt đối tinh lọc’!!”

Cấm thuật?

Liễu vân nghe vậy, trong lòng xiết chặt.

“Phá đi tuyệt đối tinh lọc hạch tâm, khiến nó vĩnh viễn mất đi hiệu lực!!” Lucifer lại hô.

Liễu vân con mắt nhanh chóng nhìn quét, đã thấy ở trung tâm một khối kim lục sắc bảo thạch ánh vào trong mắt của hắn.

Rầm.

Một vòng kim sắc sóng gợn đột nhiên đẩy ra, cũng nhanh chóng bao trùm cả ‘Tuyệt đối tinh lọc’, tiếp theo, này phía tây vẫn chưa xong thần trận bộ phận, bắt đầu lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ lan tràn trận hình, đại lượng thần lực bành trướng ra.

Như vậy thần kỳ cảnh tượng, quả thực làm cho người ta thán phục.

Michael hai tay giơ lên cao, người nhắm mục, đại lượng thần lực trút xuống đi ra, quán thâu tại ‘Tuyệt đối tinh lọc’.

Đinh! Hệ thống cảnh cáo: Thần cấp trận pháp ‘Tuyệt đối tinh lọc’ sắp hoàn thành, thỉnh phụ cận ngoạn gia chú ý, trước mặt hoàn thành độ:89%.

Đinh! Hệ thống cảnh cáo: Thần cấp trận pháp ‘Tuyệt đối tinh lọc’ sắp hoàn thành, thỉnh phụ cận ngoạn gia chú ý, trước mặt hoàn thành độ:90%.

Đinh! Hệ thống cảnh cáo: Thần cấp trận pháp ‘Tuyệt đối tinh lọc’ sắp hoàn thành, thỉnh phụ cận ngoạn gia chú ý, trước mặt hoàn thành độ:91%

...

Liễu Vân Tâm đầu ngưng tụ lại, lập tức trong triều hạch tâm phóng đi.

Mà lúc này, những ngày kia đường chi môn là thiên sứ trường môn nguyên một đám phát điên loại hướng hạch tâm dũng mãnh lao tới, mọi cách quấy nhiễu liễu vân.

“Các ngươi muốn chết!”

Liễu vân hừ lạnh, một phát bắt được dựa vào là gần nhất Samael cánh, một kiếm quét quá khứ.

Samael sắc mặt kịch biến, hắn điên cuồng giãy dụa, nhưng mà tránh thoát không xong liễu vân đại thủ, dưới tình thế cấp bách, một bả đánh gãy mình bị nó bắt lấy ba con cánh, quay người một kiếm oanh tại liễu vân trên người.

Liễu vân bị đánh liên tiếp lui về phía sau, sinh mệnh lực chỉ còn lại có không nhiều lắm 400% vạn.

Tiên ma kiếm toát ra đại lượng kiếm ý, bám vào tại nó thân, rất nhanh khôi phục sinh mệnh lực, nhưng mặc dù tiên ma kiếm bảo trụ liễu vân, liễu vân sinh mệnh lực như trước rất suy nhược.

Nhưng là, tại đây chút ít tiên ma thân kiếm trước, những thiên sứ này trường tu vi môn hoàn toàn thùng rỗng kêu to, bởi vì vô luận bọn họ là Thần cấp cũng tốt, một bậc cũng tốt, tại tiên ma thân kiếm trước, đều chẳng qua là một kiếm chuyện tình.

Liễu vân càng giết càng hung, tiên ma kiếm uy lực tại thời khắc này triệt để bạo phát đi ra, vô tận kiếm ý tràn ngập thiên địa , những thiên sứ kia toàn thân tốc tốc phát run.

Một cổ kiếm rít thanh nổ bung, cường hãn ý ép thiên sứ trưởng môn liên tiếp lui về phía sau.

Ong ong ông...

Kiếm minh đẩy ra, năng lượng như sóng gợn loại thổi hướng tứ phương.

Vài tên thiên sứ trưởng bị tiên ma kiếm ép liên tiếp lui về phía sau, liễu vân tu vi tuy nhiên yếu, nhưng ý thức siêu cường, công kích của hắn cũng là công thủ gồm nhiều mặt, tuyệt sẽ không đơn giản xằng bậy, thiên sứ trưởng môn căn bản không có bất luận cái gì thời cơ lợi dụng.

Rốt cục, nương tựa theo hung ác nhiệt tình cùng xảo trá thân pháp, liễu vân chiếm cứ tuyệt đối chủ đạo quyền, bức lui các vị thiên sứ trưởng, đến gần rồi hạch tâm.

Đinh! Hệ thống cảnh cáo: Thần cấp trận pháp ‘Tuyệt đối tinh lọc’ đã hoàn thành, thỉnh phụ cận ngoạn gia chú ý, trước mặt hoàn thành độ:100%.

“Không!!!!!!”

Nhưng đức Kiel hô to.

Chỉ thấy liễu vân một kiếm nhắc tới, hung hăng chém về phía này hạch tâm.

Bịch!

Đinh! Hệ thống: Thần cấp trận pháp ‘Tuyệt đối tinh lọc’ đã bị phá hư.

Thanh rơi, hạch tâm bị chặt thành hai nửa.

‘Tuyệt đối tinh lọc’ thần trận sau khi hoàn thành phun đi ra kinh người khí tức bỗng nhiên biến mất.

“Phá hư hết!!”

Lucifer vừa thấy, trên mặt tái nhợt hiển hiện một tia lạnh như băng, hắn lấy ra một bả như chết thần liêm đao loại vũ khí, giơ lên cao cao, hô to:“Tất cả mọi người nghe, cho ta hướng, đem những này dối trá, giả nhân giả nghĩa lũ tiểu tử! Toàn bộ thanh trừ, làm cho trật tự mới thành lập trên thế giới này!! Giết!!”

Rống!!!!!

Lucifer rít làm cho đám ác ma hưng phấn không thôi, bọn chúng nguyên một đám phát điên loại hướng phía trước chạy nước rút, thẳng hướng những thiên sứ kia.

Các thiên sứ bị liễu vân chém giết không ít, so với nhân số, cũng không chiếm theo ưu thế, tăng thêm giờ phút này thiên sứ bên trong đại loạn, hoàn toàn không phải Lucifer bên này người đối thủ.

Lucifer giờ phút này cũng bay xông lại, tương trợ liễu vân, ngăn chặn những thiên sứ kia trường môn đường đi, trong lúc nhất thời, cả Thần giới bộ đội lâm vào khốn cảnh.

“Lucifer đại nhân, ngài có được thực lực cường đại như vậy, tại sao phải đọa lạc? Nếu như ngươi nguyện ý một lần nữa phản hồi phụ thần hoài bão, tin tưởng dùng phụ thần nhân từ, nhất định sẽ tha thứ cho ngươi!!”

Nhưng đức Kiel lộ ra một bộ ánh mắt bi thống, hướng về phía Lucifer nói.

“Nhân từ? Tha thứ? Ha ha ha ha ha....”

Lucifer này tà mị mặt lộ ra cuồng vọng tiếng cười to, hắn phảng phất là nghe được trên thế giới tốt nhất nghe chê cười, cười đến toàn thân cánh chim run rẩy, thiếu chút nữa đau sốc hông .

Thiên sứ trưởng môn đưa mắt nhìn nhau.

“Nhân từ? Tên kia có loại vật này sao??” Cười đủ rồi Lucifer ngừng lại, sắc mặt dữ tợn chất vấn.

“Lucifer đại nhân, ngài là mạnh nhất là thiên sứ dài, nhưng cái này cũng không đại biểu, ngươi có thể vũ nhục phụ thần!”

“Ta xem ngươi cũng đã không có thuốc nào cứu được !”

Vẫn còn phỉ ghìm cùng Samael lắc đầu liên tục, nhưng giờ khắc này, bọn họ trong lời nói có không ít tức giận, hiển nhiên, Lucifer ngôn ngữ làm cho bọn hắn tức giận, bọn họ không được phép bất luận kẻ nào vũ nhục phụ thần!

“Không có thuốc nào cứu được? Đúng vậy, ta đã sớm không thể cứu! Từ hắn cướp đi của ta hết thảy bắt đầu, ta liền hết thuốc chữa!”

Lucifer nắm chặt liêm đao, cánh chim mở ra, ma lực phóng thích, dữ tợn nói:“Thế giới này, cần trật tự mới, mà hắn, để cho ta tới hoàn thành!!”

Nói xong, liền muốn xông đi lên.

Chỉ là, hắn vừa mới trên, một thanh kim sắc hào quang đột nhiên đánh vào trên người của hắn.

“A!”

Lucifer kêu thảm một tiếng, thân thể liên tiếp lui về phía sau, lại nhìn, đánh trúng cánh chim lại bị triệt để xuyên thủng.

Đầu hắn trên sinh mệnh lực rãnh trừ một phần bảy.

“Siêu thần khí! Thẩm Phán thần quang?”

Lucifer sắc mặt nhăn nhó nói.

“Phụ thần ban cho cho chúng ta !” Nắm một nhúm quang vẫn còn phỉ ghìm đạm nói.

“Ngươi cho rằng có cái này có thể cứu các ngươi sao? cho dù ta không thể tụi bay như thế nào, các ngươi cũng trốn không thoát, ta chỉ yếu khiên chế trụ các ngươi, hắn sẽ đem các ngươi toàn bộ biến mất!!” Lucifer lạnh nhạt nói.

“Vậy cũng chưa hẳn!”

Lúc này, Michael rút về, vẻ mặt lãnh ý nổi lên.

Thanh âm rơi xuống, hắn nhanh chóng nhắm mắt, nhắc tới nâng những câu chú ngữ, trong sát na, dùng thiên đường chi môn làm trung tâm bốn phía, phiêu khởi đại lượng ấn vân, bọn chúng nhanh chóng dâng lên , quay chung quanh trước bị phá hư rơi ‘Tuyệt đối tinh lọc’ thần trận xoay tròn, đại lượng không gian khí tức nhộn nhạo mà dậy.

“Không tốt!”

Liễu vân sắc mặt biến hóa.

Khí tức này.....

Trước Thánh Hoàng tựa hồ dùng cũng là như vậy ma pháp, khí tức này, dị thường tương tự!

Chẳng lẽ..

Đinh! Hệ thống: Đặc biệt ‘Michael’ thi triển cấm thuật ‘Đại thời gian thuật’, thỉnh ngoạn gia chú ý.

Thanh âm rơi xuống, Lucifer trên người vừa mới đã bị thương thế lập tức khôi phục lại, hiện tượng vô cùng thần kỳ, làm cho người ta không thể tin được...

Vừa rồi chết đi đại lượng ác ma cùng thiên sứ cũng tận số sống lại, không chỉ có như thế, trên người bọn họ vết thương càng là vô ảnh vô tung biến mất.

Hết thảy thật giống như thời gian đảo lưu, trừ bỏ mọi người vị trí không có thay đổi ngoài...

Đinh! Hệ thống: Cấm thuật ‘Đại thời gian thuật’ đã thành công chữa trị Thần cấp trận pháp ‘Tuyệt đối tinh lọc’, thỉnh tất cả ngoạn gia chú ý.

“Cái gì?”

Lucifer con mắt run rẩy, kinh ngạc mà trông.

Đã thấy sắc mặt tái nhợt Michael, dùng hết tất cả khí lực, trực tiếp một quyền đánh vào này khối chữa trị tốt hạch tâm .

Khoảng cách, hạch tâm tỏa ra kịch liệt hào quang, vạn trượng kim quang phóng lên trời, hóa thành một cái hình tròn đại cầu, tựa như tiểu thái dương vậy! Chói mắt vô cùng.

Đại cầu ở không trung xoay tròn mấy giây, rồi sau đó đột nhiên nổ vụn ra, hóa thành một mặt cự đại võng, vọt tới liễu vân.

Đinh! Hệ thống: Ngài đã bị thần trận ‘Tuyệt đối tinh lọc’ tập trung, xin chú ý.

Thanh âm rơi xuống trong nháy mắt, này lưới lớn đã gần kề gần trước mắt.

Liễu vân vội vàng thúc dục Thiên Tôn đàn tràng, tính toán trốn vào đi.

Nhưng.

Không còn kịp rồi...

Xoạch.

Hào quang nhập thể!

Xích!!!!!!!!

Cổ quái thanh âm toát ra.

Đinh! Hệ thống: Ngài đã bị ‘Tuyệt đối tinh lọc’ ảnh hưởng, xin chú ý....

uu đọc sách [www.uukanshu.com]

Chương 1126: Đế vương mảnh nhỏ

[ cảm tạ ‘Cỏ mai,zhengy1935, có rảnh đánh cáp tương du,00 ám ảnh 00’ vài vị bằng hữu duy trì, tân niên khoái hoạt ]

.

.

Thân là thiên sứ trưởng, Thần cấp, bọn họ xa không có liễu vân tưởng tượng yếu như vậy, ngu như vậy.

Trước các loại chiến đấu cũng chỉ là bày ra địch dùng nhược biểu hiện, bọn họ muốn cho liễu vân chủ quan, muốn cho hắn cuồng vọng, làm cho hắn có thể đơn giản rút lui, sau đó đưa ra không sẵn sàng.

Vô luận là Michael còn là nhưng đức Kiel, bọn họ đều có thể nhìn ra liễu vân thủ trung Thần Kiếm bất phàm.

Nếu như ngạnh bính, chỉ biết thiệt thòi lớn, bởi vậy, bọn họ liền từ ngay từ đầu chân tay co cóng, giữ lại thực lực.

Huống chi, bên cạnh còn có một đã từng mạnh nhất là thiên sứ trường Đọa Lạc Thiên Sứ Lucifer, ác ma giới cùng Thần giới thị tử đối đầu, Lucifer làm ác ma giới cự đầu một trong, cùng Thần giới tự cũng là tử địch, tại cái thời điểm này xuất hiện, hắn tất nhiên hội đứng ở liễu vân bên này, cho nên nói, Thần giới người cũng không thể đơn giản chế phục liễu vân.

Vì vậy.

Michael, nhưng đức Kiel bọn người từ lúc mới bắt đầu, liền xếp đặt một tuồng kịch.

Một hồi làm cho người ta bất ngờ, không cách nào phòng bị đùa giỡn.

Mà bây giờ, chính là cao triều bộ phận.

Tuyệt đối tinh lọc có thể trực tiếp bả liễu vân tu vi đánh thành 0.

Phế bỏ tu vi, cho dù cầm dù tốt pháp bảo thì phải làm thế nào đây?

Tiên ma kiếm cường thịnh trở lại, cũng không có khả năng làm cho một cái sơ cấp ngoạn gia đi chống lại Thần cấp, sơ cấp ngoạn gia quá giòn , chỉ sợ liền phụ trọng cũng không đạt tiêu chuẩn, cầm không nổi tiên ma kiếm!!

Kim sắc võng bao phủ liễu vân, đem chi bao vây nghiêm nghiêm thực thực.

Răng rắc như điện chảy loại thanh âm ở trên người hắn truyền lên, này thanh hiệu chỉ là nghe một chút liền làm cho người ta da thịt run lên.

Liễu vân cả nhân thân hình đã triệt để không thấy, duy chỉ có một cái mông lung mơ hồ hư ảnh ở đằng kia giữa kim quang.

Lucifer nhìn qua liễu vân thân ảnh, cuối cùng lắc đầu thở dài, xoay người hướng khiển trách chi môn chạy tới.

Tại hắn xem ra, trúng một chiêu này, chính là chỉ còn đường chết.

Không có ai có thể đủ rồi tại ‘Tuyệt đối tinh lọc’ trung sống sót, trúng một chiêu này, cơ bản cùng xóa số không có khác nhau .

Liễu vân vừa chết, chỉ dựa vào hắn có lẽ có thể lưu lại một hai gã bị thương là thiên sứ dài, nhưng mà chiếm không đến quá nhiều tiện nghi, cho nên tiếp tục lưu lại cũng không có quá nhiều ý nghĩa.

“Lucifer muốn chạy trốn !! Bắt lấy hắn!!”

Nhưng đức Kiel đột nhiên hô to, uống sử trước chỉ còn lại là thiên sứ môn hướng hắn phóng đi.

Đám ác ma liều chết ngăn cản, nhưng vẫn còn phỉ ghìm cùng Samael lập tức gia nhập chiến cuộc, cùng nhau hướng Lucifer phóng đi.

Tuy nhiên những thiên sứ này trường môn đều phụ thương, có thể bình thường ác ma căn bản cũng không phải là đối thủ của bọn hắn, trong chớp mắt công phu, đám ác ma liền bị tàn sát hầu như không còn.

Lucifer cắn chặt răng, muốn thoát đi, nhưng mà không dễ, vẫn còn phỉ ghìm cùng Samael đã đem đường lui của hắn ngăn chặn.

“Xem ra hôm nay là yếu với các ngươi làm kết thúc !”

Lucifer chằm chằm vào đưa hắn vây quanh là thiên sứ trường môn, cầm chặt lấy trong tay liêm đao, toàn thân tám dực trương được cự đại.

“Lucifer đại nhân, ngươi chỉ cần nguyện ý thừa nhận sai lầm của mình, ngươi còn có thể một lần nữa trở về phụ thần hoài bão, nếu như ngươi kiên trì tiếp tục như vậy, mắc thêm lỗi lầm nữa, như vậy, coi như là phụ thần, cũng vô pháp lại cứu vớt ngươi!”

Samael đạm nói.

“Ta chán ghét các ngươi dối trá, nếu như muốn đánh, các ngươi cũng sắp điểm động thủ, nếu như không dám trên, như vậy cũng sắp điểm cút ngay!”

Lucifer vẻ mặt chán ghét biểu lộ, lạnh lùng nói.

Vài tên thiên sứ trưởng nghe xong, sắc mặt đều có tức giận, lúc này không hề khách khí, trực tiếp xung phong liều chết đi lên.

Mà Michael tắc một mực tại bên cạnh thúc dục ‘Tuyệt đối tinh lọc’, để mà tinh lọc hết liễu vân tu vi.

Nhìn xem này bị kim quang bao vây người, Michael trong lòng vô cùng kích động.

“Cuối cùng giải quyết ngươi!”

Khóe miệng của hắn thầm giương, trong lòng suy nghĩ.

Không có ai có thể đủ rồi tại thừa nhận rồi ‘Tuyệt đối tinh lọc’ sau còn có thể bình yên vô sự , trừ bỏ Đọa Lạc Thiên Sứ Lucifer cái này đồng thời có được quang cùng thầm thể chất người ngoại trừ, cho dù là này cái gọi là phụ thần, cũng vô pháp kháng cự rơi cái này ‘Tuyệt đối tinh lọc’ uy lực.

Mỹ lệ tráng lệ sơn nước cảnh sắc trung, nhất danh toàn thân mặc bạch sắc kiếm phục cô gái nhỏ, giờ phút này chính ngồi xếp bằng tại đỉnh núi, đối với trước mặt tuyệt mỹ cảnh sắc, nhẹ nhàng thổ nạp.

Mấy ngày trước, cái này đặc biệt tiểu trong thế giới, thất thải tia chớp nảy ra, hào quang tràn ngập thiên địa , năng lượng tàn sát bừa bãi, phảng phất hỗn độn sơ khai, vạn vật trở về nhất toả sáng trong trạng thái.

Nơi này linh khí đã dư thừa đến một cái tuyệt vô cận hữu tình trạng, dựa theo [ Huyền Giới ] hệ thống đặt ra, một chỗ trong lúc đó linh khí bốn phía, trừ bỏ nơi này là Linh Tú bảo địa ngoài, còn có một loại khả năng, bên kia là có cường giả bước vào mười tầng Thiên cấp đại viên mãn cảnh giới.

“Qua lâu như vậy, cuối cùng bả phóng ra một bước cuối cùng!”

Bạch sắc kiếm phục cô gái nhỏ lúng túng, suy nghĩ bay tán loạn.

Sư tỷ có phải là cũng tấn chức rồi? dựa theo thiên tư của nàng, hẳn là có thể so với mình nhanh mới là.

Người kia.. Hiện tại ra sao?

Ngày xưa tới thanh tâm quả dục bởi vì trong suy nghĩ lộ ra ra một thân ảnh, trong nháy mắt hỏng mất, mất trật tự ra.

Ly biệt lâu như vậy, bây giờ nghĩ bên ngoài chuyện tình, nữ hài đột nhiên phát hiện, mình càng như thế bức thiết muốn gặp được người kia, bức thiết muốn biết hắn hiện tại ra sao.

“A!”

Đột nhiên, nữ hài sắc mặt biến hóa, trong nội tâm một cái kỳ dị rung động cảm giác lóe lên rồi biến mất.

Nàng cấp cấp rút ra sau lưng màu đỏ trường kiếm, ngón tay giương lên, trường kiếm nhập thiên, vỡ vụn ra , hóa thành đầy trời kiếm quang, sắp xếp tại trời xanh, nhanh chóng huyễn hóa ra Cửu Cung Bát Trận Đồ án.

Tiếp theo, đại lượng cổ quái đồ án ánh tại trời xanh.

Bạch y nữ hài vươn tay, nắm bắt kiếm quyết, rất nhanh lay động, trời xanh trên kiếm quang cũng tùy theo chuyển động đứng lên.

“Lưu Vân!”

Bạch y nữ hài tựa hồ đã nhận ra cái gì, sắc mặt hết sức khó coi.

Cuối cùng, nàng một bả nhảy ra, thẳng hướng sơn nhai nhảy xuống, hóa thành bạch quang, biến mất không trung.

....

Mà giờ khắc này, liễu vân còn đắm chìm tại ‘Tuyệt đối tinh lọc’ vô tận trong thống khổ.

Tuy nhiên hắn bị tràn đầy hào quang bao vây, nhưng người cũng chưa chết đi, thậm chí tu vi giá trị còn chưa rơi.

Bất quá, cũng đã không sai biệt lắm.

Đinh! Hệ thống: Ngài trước mặt thừa nhận Thần cấp đại trận ‘Tuyệt đối tinh lọc’, ngài tu vi đem tại 5 giây trong triệt để thanh linh, xin chú ý.

Liễu vân chịu đựng kịch liệt đau nhức, muốn hoạt động thân thể.

Nhưng cái này bốn phía hào quang, giống như là châm đồng dạng, làm cho hắn không thể động đậy.

Liễu vân hít một hơi thật sâu, trên mặt lộ vẻ dữ tợn sắc, trong lòng tràn ngập không cam lòng cùng kiên nghị, hắn kiệt lực mở ra tiến độ, hướng phía trước dời đi, mà khi một bước hoàn thành giờ, chỗ thừa nhận đau đớn cũng đủ làm cho người thường hôn mê.

“Cự ly... Tinh lọc phạm vi.. Chỉ có 4 mét!!”

Tuyệt không có thể ở nơi này ngã xuống.

Vất vả luyện tới tu vi, tuyệt không có thể ở nơi này phó mặc!

Này cổ ý nghĩ hóa thành động lực, không ngừng thúc đẩy hắn đem thân hình hướng phía trước tiến.

Nhưng, dưới loại tình huống này,5 giây trong đi ra cái này 4 mét, hạng nào gian nan.

Hắn nắm chặt tiên ma kiếm, run rẩy thân hình không ngừng hướng phía trước xuất phát.

Mặc dù không có thương hại, nhưng toàn thân thống khổ lại là vô tận .

Vân nước kiếm tại thời khắc này cũng đã triệt để phát huy không ra tác dụng, vô luận là ‘Hóa nước’ còn là đông lại, đều bị cái này ‘Tuyệt đối tinh lọc’ cho tinh lọc hết.

Mà tiên ma kiếm mảnh nhỏ cũng vô pháp phát huy tác dụng.

Mảnh nhỏ môn đều muốn lực lượng đưa cho lăng gia cùng đế khuyết, chưa từng có suy yếu, hiện tại tiên ma kiếm có thể có này uy lực, cùng những này mảnh nhỏ môn đem tự thân năng lượng hoàn toàn phóng thích chạy không thoát quan hệ.

Mà tiên ma kiếm đến nay cũng không phản ứng, đủ để chứng minh bọn chúng đối đãi cái này cũng không tài cán vì lực.

Lăng gia đã sớm suy yếu không chịu nổi, giờ khắc này căn bản là hữu tâm vô lực.

Cho nên, trông cậy vào tiên ma kiếm đã không thành.

Nhưng, tựu tại liễu vân đã không đúng tất cả mọi người hoặc vật ôm lấy hi vọng, chỉ cầu có thể dùng hết cuối cùng một hơi giờ, trong tay tiên ma kiếm đột nhiên run lên.

Nhìn xem thân kiếm thích phóng đi ra đại lượng hắc khí, liễu vân khẽ giật mình:“Lăng gia!”

Đã thấy tiên ma kiếm bỗng phóng xuất ra một cổ yếu ớt hào quang, muốn chiếu rọi bốn phía, chống cự cái này khôn cùng vô tận kim quang.

Nhưng giờ phút này lăng gia thích phóng đi ra hào quang giống như là trăng sáng cùng đom đóm, căn bản vô pháp xách so sánh nhau.

Giờ phút này nó, quá mức hư nhược rồi, đối phó đế khuyết, nó cơ hồ là dùng hết toàn bộ lực lượng, vẫn thế nào khả năng lại che chở hắn?

Chứng kiến một khối mảnh nhỏ đều như vậy bảo vệ mình, mặc dù nó chỉ là giả thuyết , nhưng liễu Vân Tâm trung dây cung như trước bị xúc động.

Hắn chần chờ một lát, cuối cùng, buông lỏng tay ra, đem tiên ma kiếm hướng bọc của mình phục lí lấp đầy.

Giờ khắc này, cũng đã không cần phải lại làm cho lăng gia giúp mình .

Hắn không biết mảnh nhỏ cưỡng chế phát động uy lực sẽ có gì hậu quả, có thể hay không bền bỉ độ biến 0, do đó nghiền nát, biến mất...

Nếu như là như vậy, liễu vân tình nguyện thu hồi tiên ma kiếm.

Mặc dù tử vong sau, hắn hội cùng những này mảnh nhỏ vô duyên, bất quá, làm một người đối nợ nhân tình cực kỳ mẫn cảm người mà nói, hắn lại càng không cho phép mình đi thiếu nợ một cái vật phẩm chuyện.

Nhưng mà.

Tựu tại hắn hạ quyết tâm này, đem tiên ma kiếm thu hồi sát na, tiên ma kiếm đột nhiên bộc phát ra một cổ kịch liệt kiếm rít thanh, tiếp theo, càng thêm đặc hơn ma khí theo tiên ma kiếm bên trong sinh ra, thẳng kích động ra, thổi hướng bốn phía, chống cự lại này ‘Tuyệt đối tinh lọc’ hào quang.

Lăng gia?

Không phải! Khí tức này, cùng lăng gia phát ra không giống với!!

Liễu vân ngạc nhiên.

Lại nghe lúc này, liên tiếp tháo chạy hệ thống nhắc nhở toát ra.

Đinh! Hệ thống: Ngài mảnh nhỏ ‘Đế khuyết’ thành công ngăn cản Thần cấp đại trận ‘Tuyệt đối tinh lọc’ tịnh hóa chi quang, tinh lọc thời gian đem lùi lại, ngài đem tại 10 giây sau bị ‘Tuyệt đối tinh lọc’ trống rỗng tu vi, xin chú ý.

Đế khuyết?

Liễu vân đã ngây ra như phỗng.

Hắn tuyệt đối không nghĩ tới, tại đây khẩn yếu quan đầu, đế khuyết vậy mà lại ra tay.

Mà đang ở hắn ngẩn người lúc, kiếm phong trong năng lượng đột nhiên bốc lên đứng lên.

Đại lượng các loại nhan sắc chùm sáng không ngừng tại thân kiếm tầng ngoài bốc lên.

Giống như là biển gầm loại, cả thân kiếm dị thường đặc sắc sáng lạn.

Đinh! Hệ thống: Ngài mảnh nhỏ ‘Ngạo’ đạt được mảnh nhỏ ‘Đế khuyết’ trở lại năng lượng, xin chú ý.

Đinh! Hệ thống: Ngài mảnh nhỏ ‘Ngạo’ thành công ngăn cản Thần cấp đại trận ‘Tuyệt đối tinh lọc’ tịnh hóa chi quang, tinh lọc thời gian đem lùi lại, ngài đem tại 15 giây sau bị ‘Tuyệt đối tinh lọc’ trống rỗng tu vi, xin chú ý.

Đinh! Hệ thống: Ngài mảnh nhỏ ‘Kinh’ đạt được mảnh nhỏ ‘Đế khuyết’ trở lại năng lượng, xin chú ý.

Đinh! Hệ thống: Ngài mảnh nhỏ ‘Kinh’ thành công ngăn cản Thần cấp đại trận ‘Tuyệt đối tinh lọc’ tịnh hóa chi quang, tinh lọc thời gian đem lùi lại, ngài đem tại 20 giây sau bị ‘Tuyệt đối tinh lọc’ trống rỗng tu vi, xin chú ý.

Đinh! Hệ thống:....

Liên tiếp tháo chạy nhắc nhở rơi ra, mà ‘Đế khuyết’ khí tức cũng càng ngày càng suy nhược, chiếm lấy chính là các đại mảnh nhỏ đều quật khởi, bọn chúng một lần nữa đạt được đến từ đế khuyết lực lượng, lập tức đều tự thúc làm lên , chống cự lại tịnh hóa chi quang.

Liễu Vân Tâm đầu vô cùng mất trật tự.

Hắn hoàn toàn không hiểu nổi những này mảnh nhỏ rốt cuộc đang làm cái gì.

Nhưng giờ này khắc này, không phải tự hỏi thời điểm, hắn chịu đựng tê tâm liệt phế kịch liệt đau nhức, vội vàng hướng tịnh hóa chi quang ngoài phóng đi.

uu đọc sách [www.uukanshu.com]

Chương 1127: Chí cao thần

Lạch cạch!

Tịnh hóa chi quang bị đâm ra một cái lổ hổng lớn.

Tiếp theo cả quang vân nghiền nát, giống như là bị vạch trần khí cầu, nhanh chóng tiêu tán.

Tại đại lượng mảnh nhỏ chống đỡ dưới, liễu vân rốt cục phá tan ‘Tuyệt đối tinh lọc’ vây quanh.

Nhưng vừa xuất hiện, hắn cũng không thở dốc, mà là một kiếm hướng này đại trận oanh khứ, đem chi tiêu hủy.

“Cái gì?”

Mặt sắc tái nhợt Michael nhìn qua lao tới liễu vân, cơ hồ khiếp sợ không thể tin được hai mắt của mình.

Hắn chưa bao giờ thấy qua có người có thể đủ rồi bình yên vô sự theo ‘Tuyệt đối tinh lọc’ chạy vừa đi ra!

Đây quả thực là không có khả năng chuyện đã xảy ra!

Phanh!

‘Tuyệt đối tinh lọc’ thần trận hạch tâm lại lần nữa bị đánh nát.

Michael một ngụm máu tươi nhổ ra, mặt sắc càng phát ra tái nhợt, toàn thân khí tức cũng suy nhược đứng lên.

Dùng hắn hiện giai đoạn tinh thần lực, tuyệt đối không thể lại thi triển này ‘Đại thời gian thuật’, liễu vân cũng không tin tưởng, hệ thống sẽ có như vậy hãm hại cha đặt ra, làm cho cái này đặc biệt có thể liên tiếp thi triển hai lần như vậy nghịch thiên cấm thuật.

Phá hủy ‘Tuyệt đối tinh lọc’, hắn không dám chậm trễ, lập tức súc nâng khí thế, thân hình đằng không bay lên, hướng này Michael phóng đi.

Hắn đương nhiên sẽ không đem hi vọng ký thác vào hệ thống trên người.

Chuyện cho tới bây giờ, chỉ có thể bức bách Michael , không thể nhường hắn bất quá cơ hội xuất thủ, nếu như có thể, giải quyết hắn càng tốt.

Thoát ly ‘Tuyệt đối tinh lọc’, liễu vân trạng thái cũng không khôi phục, giờ phút này thân hình còn là đau đớn vô cùng.

Bất quá, cái này cũng không ảnh hưởng, hắn đối đau nhức khái niệm rất mơ hồ, đơn giản chỉ là làm cho mình khó chịu một điểm, nhịn một chút mà nói, hoàn toàn có thể quên mất, dù sao, hắn là chết qua một lần người

Michael dọa một cái, gặp người này không chút nào tổn hại ngược lại đằng đằng sát khí phóng tới mình, trong lòng chiến ý lập tức vô ảnh vô tung biến mất.

Nhìn xem còn đang kiềm chế ‘Lucifer’ cái khác thiên sứ trưởng, hắn cắn răng, quát:“Các vị đại nhân, chúng ta đi thôi!”

Cái khác thiên sứ trưởng nghe tiếng, hướng nơi này xem ra, gặp liễu vân vậy mà hoàn hảo không tổn hao gì, đều bị kinh hãi.

“Cái này đây là có chuyện gì?”

“Không rõ ràng lắm! Người này không đơn giản! Chúng ta bây giờ trạng thái cũng không tốt, đi! Về trước đi nói sau!!”

“Hảo!”

Mấy người hạ quyết tâm, lập tức xoay người ngọc cách.

Lucifer cũng ngẩn người, hướng đầu kia nhìn lại, đã thấy liễu vân chính thẳng hướng Michael, Michael vội vàng ngăn cản, có vẻ có chút chật vật.

“Rõ ràng một chút việc nhân đều không có!! Thần kỳ!! Quá thần kỳ!” Lucifer hít và một hơi, cảm giác vô cùng khiếp sợ.

Bất quá, hắn chung quy sẽ không bỏ qua cái này hay cơ hội.

Michael liên tiếp thúc dục cấm thuật ‘Đại thời gian thuật’, lại thúc dục thần trận ‘Tuyệt đối tinh lọc’, đừng nói hắn là bị thương trạng thái, coi như là đầy đủ trạng thái, sợ cũng ăn không tiêu.

Michael phế đi, cái khác ba gã thiên sứ trưởng không đáng để lo, bọn họ đều phụ thương, Lucifer một người là được địch hai người.

Liễu vân nhảy lên phóng đi, Phi Long tránh ra khải, trực tiếp ngăn ở thiên đường chi môn trước, hoàn toàn phong kín những thiên sứ này đường đi.

“Đáng giận!”

Michael nghiến răng nghiến lợi.

Đã thấy liễu vân một kiếm oanh .

Hắn vội vàng giơ lên vũ khí ngăn cản, nhưng này nhìn như trường côn loại vũ khí vừa mới đụng vào tiên ma kiếm, liền bị tiên ma kiếm trực tiếp oanh đoạn.

Tiên ma trên thân kiếm bộc phát ra thất thải ánh sáng, khí thế bồng bột, uy lực vô cùng.

Liễu vân lúc này là sát tâm nổ lên, không có nửa điểm do dự, vì sinh tồn vì ích lợi, vô luận bên nào, hắn đều được làm thịt Michael.

Hắn giống như là một cái đại ss, giết chỗ tốt vô số.

Nhìn xem này oanh tới kiếm, Michael mở to hai mắt nhìn, khoảng cách luống cuống, lại cũng quên trốn tránh, xem ra hắn là triệt để tuyệt vọng.

Bất quá, mặc dù trốn tránh cũng không tế tại sự, giờ phút này Michael trạng thái chưa từng có kém, căn bản thiểm không xong.

Phốc suy!

Kiếm phong rơi xuống, Michael thân hình trực tiếp bị phách ra, trong cơ thể hắn ẩn chứa thần lực như hồng thủy loại đổ xuống mà ra, bay lay động tại thiên đường chi môn chung quanh.

Đinh! Hệ thống: Ngài thành công giết chết đặc biệt ‘Michael’, ngài đạt được tu vi giá trị 50000000000 điểm.

Đinh! Hệ thống: Ngài thành công giết chết đặc biệt ‘Rafael/Raphael’, ngài đạt được Thiên Đình cống hiến 30000 điểm.

Đinh! Hệ thống: Ngài đã thành công tấn chức, trước mặt tu vi cảnh giới: Càn khôn giả chín tầng Địa cấp tu vi.

Ngoạn gia tên: Lưu Vân.

Trận doanh: Tiên trận doanh

Môn phái: Thiên Đình.

Thế lực: Mây di chuyển.

Càn Khôn cảnh giới [ chín tầng ]: Chấp chưởng -- Địa cấp,

Càn khôn giá trị:800000458545/1500000000000.

Trước mặt sinh mệnh lực:10050121%.

Trước mặt phát ra:3132158%.

Tiên Giới danh vọng:60311.

Một tấn chức, chúc tính liền phát sinh biến hóa, sinh mệnh lực bạo tăng 300 vạn, tổng sản lượng trực tiếp phá ngàn vạn, mà phát ra càng là trở mình tăng 200 vạn, tổng sản lượng cao tới 300 vạn, khủng bố tuyệt luân.

Bởi vì tấn chức, liễu vân lực lượng của toàn thân hiện lên đi lên, trước bị ‘Tuyệt đối tinh lọc’ tạo thành cảm giác đau đớn, vào lúc này giờ phút này đã biến mất vô tung vô ảnh.

Chỉ là.

Tựu tại Michael chết sát na, thiên đường chi môn run rẩy lên.

Một cổ phong bạo theo bên trong thổi đến mà đến.

Mênh mông mà quảng đại lực lượng không ngừng cuốn ra.

Phảng phất có cái gì siêu cường ss đang tại tới gần.

Lucifer cảm nhận được loại biến hóa này, mặt sắc kịch biến, hướng về phía liễu vân quát khẽ:“Bằng hữu, nhanh lên trở về, có đại nhân vật đến đây!!”

“Đại nhân vật?”

Liễu vân chằm chằm vào cái khác ba gã suy yếu không chịu nổi là thiên sứ dài, trong mắt xẹt qua một tia thê lương:“Không thể buông tha cái này hay cơ hội!”

Tiếng nói rơi xuống, hắn một kiếm bổ tới.

Thời gian tuy nhiên gấp gáp, nhưng trước mặt cái này ba gã tàn huyết là thiên sứ trường càng là khó được nhất ngộ, chẳng ai hoàn mỹ, liễu vân cũng không ngoại lệ, hắn là cá lòng tham người, nếu không cũng sẽ không lại nhiều lần đem mình đẩy vào hiểm cảnh.

Nhưng, đúng là bởi vì hắn loại này vì tham mà cam nguyện mạo hiểm tinh thần, mới đúc thành hắn hiện tại, hiện tại hắn địa vị, hắn hết thảy

Hắn giết khí đằng đằng vọt tới, có thể hù sợ ba gã thiên sứ trưởng, bọn họ phát điên loại chỉ lên trời đường chi môn chen chúc đi, lại không đoạn quát lớn cuối cùng mấy cái thiên sứ đi ngăn cản liễu vân.

Nhưng không làm nên chuyện gì, liễu vân tốc độ nhanh thái quá, như phía đi ra ngoài độc tiễn, đánh thẳng bọn họ trái tim.

“Đáng giận thối tiểu tử!”

Nhưng đức Kiel cử động ra một mặt thuẫn, muốn chống đỡ liễu vân.

Tiên ma kiếm đâm đi, trực tiếp đem cái thuẫn đánh xuyên qua, nhưng đức Kiel ngực bị xuyên thủng, tu vi bị đánh rơi một tầng, sinh mệnh lực cũng chỉ còn lại không nhiều lắm 700 vạn.

Liễu vân thừa thế, lại lần nữa giết tới.

Nhưng đức Kiel sợ tới mức mặt sắc đều tái nhợt đứng lên.

Mà đổi thành ngoài hai gã thiên sứ trưởng thấy thế, cũng không để ý tới nhưng đức Kiel chết sống, xoay người chen chúc hướng thiên đường chi môn.

Đại thế đã định.

Cái này một lớp thiên sứ quân đoàn, hoàn toàn bị liễu vân cùng Lucifer đánh hội, không hề có lực hoàn thủ!

Liễu vân giờ khắc này cũng đã triệt để nắm giữ những thiên sứ này trường sinh mệnh.

“Vô tận thiên đường trong tay!”

Samael một tay tăng lên, lớn tiếng hô.

Liền thấy hắn trong tay tuôn ra vạn trượng hào quang, hào quang trung đánh ra hàng tỉ kim sắc bàn tay, đồng loạt phách về phía liễu vân.

Liễu vân lập tức giơ kiếm bổ chém, mượn nhờ mình cao siêu kiếm kỹ ngăn cản.

Nhưng Samael một chiêu này tựa hồ là duy trì liên tục kỹ năng, chỉ cần Samael không thu chiêu, cái này kỹ năng liền dừng không được .

Bên hông vẫn còn phỉ ghìm thấy thế, lập tức thả người nhảy lên, sau lưng tám dực đồng loạt hướng phía trước giương đi, hóa thành lưỡi dao sắc bén hung hăng đâm tới.

“Cởi giáp minh chú!”

Liễu vân đột nhiên rút ra cái phù chú, khẽ quát một tiếng, phù chú vỡ ra, hóa thành viên thuẫn chống đỡ tại liễu vân trước mặt.

Kim sắc bàn tay oanh tại ‘Cởi giáp minh chú’ trên, bất quá mấy giây công phu liền đem chi nổ nát, nhưng ‘Cởi giáp minh chú’ chúc tính là bắn ngược thương tổn, những này bàn tay oanh ở trên đầu, Samael trên thực tế cũng đã ăn đại lượng chưởng kích, kỹ năng sớm đã bị cắt đứt.

Mà liễu vân tắc thừa thế thu chiêu, tay phải cầm kiếm, quay người nhất chuyển, bổ về phía này vọt tới vẫn còn phỉ ghìm.

Gặp liễu vân bất quá cái này mấy giây công phu, lập tức thay đổi chiến thế, lại hướng mình bổ tới, vẫn còn phỉ ghìm lúc này kinh hãi, vội vàng thu chiêu.

Nhưng hắn vô cùng vội vàng, thu chiêu nghiễm nhiên không còn kịp rồi, dưới tình thế cấp bách, vẫn còn phỉ ghìm đem tất cả cánh chim hung hăng đánh hướng tiên ma kiếm.

Phốc suy.

Tất cả cánh chim bị chém xuống, máu tươi bay phún ra.

“A”

Vẫn còn phỉ ghìm phát ra tê tâm liệt phế tiếng kêu, trên đầu rãnh máu lại lần nữa giảm xuống, cũng tiến vào hư huyết trạng thái.

“A??”

Nhưng đức Kiel cùng Samael đều mặt sắc kịch biến.

Liễu vân trầm mi, khu động thân hình vọt tới, kiếm phong thẳng lên, nhắm ngay vẫn còn phỉ ghìm trái tim.

Thủ đoạn của hắn, tàn nhẫn làm cho lòng người hàn.

Lucifer vẫn đứng ở bên cạnh quan sát liễu vân, trong nội tâm chi khiếp sợ, xưa nay chưa từng có.

Một cái chín tầng Địa cấp người, vậy mà đem vài tên mười tầng Thiên cấp Thần cấp tồn tại, giết người ngưỡng mã trở mình, gà bay chó chạy!

Hơn nữa, hắn hung ác lệ độc ác hoàn toàn có thể cùng ác ma bằng được!

“Đây chỉ là cá nhân gian phàm nhân sao?”

Lucifer lẩm bẩm ngữ.

Chỉ sợ ác ma cũng bất quá như thế

Hoa hoa hoa

Đã thấy trong thống khổ vẫn còn phỉ ghìm kéo lê đại lượng kim tráo ngăn cản.

Nhưng, tiên ma kiếm thế như chẻ tre, tất cả kim tráo toàn bộ bị đâm thủng, vẫn còn phỉ ghìm phòng ngự cơ hồ như giấy mỏng.

Xong rồi.

Vẫn còn phỉ ghìm mặt xám như tro, đem tất cả ma pháp toàn bộ triệt tiêu, hai mắt ảm đạm nhìn qua này đâm tới một kiếm.

Nhưng mà lúc này, tựu tại chỉ mành treo chuông thời khắc, thiên đường chi môn đột nhiên oanh ra một cái kim sắc thiết quyền, thẳng tắp đánh hướng liễu vân.

Thiết quyền xuất hiện tốc độ nhanh thái quá, liễu vân còn chưa xoay người, liền bị thiết quyền oanh trung, người bay thẳng đi ra ngoài.

Hắn bay ngược vài trăm mét, thật vất vả ổn định thân hình, đưa mắt nhìn lại, đã thấy thiên đường chi môn đột nhiên rạn nứt ra, vết nứt đầu tiên là xuất hiện ở trên cửa, sau đó hướng bốn phía hư không lan tràn, trong chớp mắt, cả trời xanh đều vỡ vụn mà mở, cảnh tượng rất đồ sộ.

Lucifer kinh hãi:“Không xong!! Chẳng lẽ là”

Đã thấy này vết nứt hướng hai bên dời, tiếp theo, một cái kim sắc cự nhân, theo vết nứt xuất hiện

Cự nhân thần thánh đến cực điểm, quanh thân xuất hiện đại lượng kim sắc thiên sứ, bọn họ xoay quanh tại cự nhân quanh thân, thành kính nhắm mắt, chậm rãi trôi nổi, tựa hồ thủ hộ lấy cự nhân, trong không khí thánh vui mừng sục sôi giao thoa.

Này cự nhân chằm chằm vào bên này liễu vân, trong mắt đầy dẫy vài lửa giận, khó có thể phát giác.

Liễu vân lạnh lùng nhìn hắn, bên tai hệ thống nhắc nhở đã nghe không thấy.

Đã thấy lúc này, cự nhân đột nhiên vươn tay, bay thẳng đến liễu vân chộp tới, tựa như như tới thần chưởng vậy, cự đại, cứng cáp, vô địch tại hết thảy

Trong thiên địa trong nháy mắt ảm đạm, bởi vì này cự nhân một động tác cũng tác động đứng lên, phảng phất cự nhân chính là chỗ này thiên, chính là chỗ này địa

Leng keng.

Liễu vân thủ cánh tay nhất chuyển, kiếm phong trung tuôn ra một cổ kinh người kiếm ý.

Kiếm ý này cao nhất.

Kiếm ý này Thiên Hạ Vô Song.

Kiếm ý này ngạo thị vũ trụ tinh thần.

Tựu tại nó xuất hiện sát na, hệ thống nhắc nhở rơi ra.

Hệ thống: Vương bài Thần Kiếm làm lạnh xong.

Đinh! Hệ thống: Vương bài Thần Kiếm thúc dục thành công

uu đọc sách [www.uukanshu.com]

Chương 1128: Kiếm cực 8 quẻ

[ cảm tạ ‘Chia lìa giờ tái kiến, cung trường hóa mười văn võ, báo thù giả chi mũi nhọn’ ba vị bằng hữu duy trì ]

Yên tĩnh Côn Luân Sơn trong, các người chơi thành quần kết đội đi ở bố trí trên đường nhỏ, hướng Côn Luân ở chỗ sâu trong bước đi.

Từ tân bạch kiếm triệt để đã khống chế Côn Luân Sơn trong che dấu truyền tống kiều sau, nàng cũng có ý đem cái này Côn Luân Sơn chế tạo thành một cái mới nơi.

Dù sao nơi này là trừ bỏ biên giới truyền tống kiều bên ngoài, cái khác chiến khu người dễ dàng nhất tiến vào khu vực, cho nên hắn nhất định phải nghiêm gia quản lý, che dấu truyền tống kiều tạm thời không đúng bình thường ngoạn gia mở ra, đi trước cái khác biên giới cũng tạm không cho phép, cho dù tân bạch kiếm cho phép, cái khác chiến khu người cũng chắc chắn sẽ không làm cho hoa hạ người tiến vào.

Tân bạch kiếm hoa mất đại lượng nhân lực, đem Côn Luân Sơn đại khái kết cấu đồ cho vẽ đi ra, hơn nữa phân chia khu vực an toàn cùng khu vực nguy hiểm, phân chia ra một ít quái vật rất thưa thớt cơ hồ sẽ không thu hút khu vực.

Mà những này khu vực, chính là các người chơi hoạt động phạm vi, nếu như ra cái này khu vực phát sinh ngoài ý muốn, như vậy tân bạch kiếm đem khái không chịu trách nhiệm.

Lần này cử động trên thực tế chính là tân bạch kiếm hướng các người chơi mở ra Côn Luân Sơn khu vực, thật lớn thuận tiện một ít không có thực lực nhưng lòng hiếu kỳ trọng các người chơi, làm cho bọn hắn có thể bình yên vô sự thấy Côn Luân Sơn phong cảnh.

Mà như vậy một phen cử động, thắng được vô số các người chơi duy trì, lại lần nữa điện định tân bạch kiếm ở ngươi chơi môn trong nội tâm không thể thay thế địa vị, nàng cơ hồ đã trở thành độc nhất vô nhị, có được đại lượng fan quần thể, thậm chí rất nhiều truyền thông mở chuyên mục, muốn đối với nàng tiến hành độc nhất vô nhị sưu tầm, nhưng có thể tiếp xúc tân bạch kiếm ít người chi lại thiếu, các người chơi đối với nàng hiểu rõ cũng giới hạn tại truyền miệng.

Thần Châu khôi phục lại bình tĩnh, nhưng tân bạch kiếm cũng không bình tĩnh.

Tự cùng các đại chiến khu chiến hỏa sau khi dừng lại, nàng mỗi rì việc làm chính là chế tạo pháp bảo, thu thập dược phẩm tiếp tế, huấn luyện quân sĩ, gia tăng tu vi của bọn hắn rèn luyện.

Xem tân bạch kiếm mỗi rì bận rộn thân ảnh, cái khác chiến khu các người chơi đều hơi sợ, sợ hãi tiểu nha đầu này lại đây đối với bọn họ chiến khu ra tay. Dù sao tân bạch kiếm hiếu chiến danh khí sớm đã thế giới nghe tiếng rồi.

Nay rì, tân bạch kiếm mặt mũi tràn đầy ngưng túc nện bước chân nhỏ, tại một đám cao tới mười tầng nhân cấp cao thủ đi theo, hướng che dấu Truyền Tống Trận đi đến.

Tựu tại một phút đồng hồ không đến trước, nàng nhận được cấp dưới báo cáo, có người ở che dấu truyền tống kiều trước nháo sự.

Cho đến nay còn không có người nào dám ở nơi này nháo sự, trùng hợp tân bạch kiếm đang tại dò xét Côn Luân, cố vội vàng tiến đến.

Che dấu Truyền Tống Trận chỗ không có gì ngoạn gia, đều là giáp sĩ.

Nhưng mà, đương tân bạch kiếm dẫn một đám cao thủ hấp tấp đuổi đi qua giờ, đã thấy nơi này thủ vệ, mỗi người nằm trên mặt đất, người ngã ngựa đổ, kêu khổ liên tục.

Trong không khí kích động trước năng lượng sóng gợn, dị thường nồng đậm.

Tân bạch kiếm tu vi tuy nhiên thấp kém, nhưng ánh mắt lại độc ác, chỉ là cảm nhận được khí tức này, liền biết thực lực đối phương không tầm thường.

“Là mười tầng Thiên cấp cao thủ! Bệ hạ chú ý!”

Phía sau vài tên cao thủ quát khẽ, nguyên một đám vọt lên, đem tân bạch kiếm vây lên.

“Đừng lo lắng, đối phương không có ác ý!”

Tân bạch kiếm đạm nói.

“Vì sao?”

“Ngươi xem người của chúng ta, cũng chỉ là tạm thời mất đi sức chiến đấu, lại không tính mệnh nguy hiểm, đủ để có thể thấy được đối phương hạ thủ lưu tình!”

Tân bạch kiếm đạm nói.

Mọi người nghe vậy, hơi sững sờ, lại nhìn, cũng là thật sự, đám giáp sĩ này cũng không có quá nặng thương thế.

Tân bạch kiếm đi bộ đi ra phía trước, hướng tên kia đứng ở truyền tống kiều trước, đưa lưng về phía của mình bạch y nữ hài bước đi.

Nữ hài sau lưng bị trước thanh trường kiếm, kiếm khí ở chung quanh nàng xoay tròn, đương tân bạch kiếm đi tới giờ, nàng mới xoay người lại, tinh trí tuyệt mỹ khuôn mặt bố trước một tầng sương lạnh.

“Lăng lãnh hồng!”

Thấy rõ nữ hài bộ dáng tân bạch kiếm kinh hô lên, sữa thanh sữa khí bộ dạng ngược lại hiển thập phần đáng yêu.

“Tân bạch kiếm! Ngươi cuối cùng đến đây!” Lăng lãnh hồng không có quá mức ngoài ý muốn, mà là ngôn ngữ trầm túc, vội la lên:“Nhanh lên mở ra che dấu truyền tống kiều!!”

“Ngươi tới nơi này mục đích đúng là vì sử dụng truyền tống kiều sao?”

“Bằng không vì sao?”

“Ngươi muốn đi đâu?”

“Nước Mỹ?”

“Làm cái gì?”

Lăng lãnh hồng nghe vậy, do dự một lát, đạm nói:“Cùng ngươi không quan hệ!”

Tân bạch kiếm chần chờ một lát, đáng yêu lá liễu mi có chút nhăn lại, nói:“Là cùng nghĩa phụ có quan hệ sao?”

“Nói với ngươi không quan hệ!! Nhanh lên mở ra truyền tống kiều, nếu không đừng trách ta vô tình !!”

Lăng lãnh hồng cắn răng hừ hiểu a.

“Tuy nhiên ngươi cùng nghĩa phụ quan hệ không tầm thường, nhưng cũng không có nghĩa là ngươi cùng ta quan hệ không tệ, nếu không phải là nhìn ngươi không hạ tử thủ, trẫm há có thể đối với ngươi khách khí!! Hừ, cái này Thần Châu đều là trẫm , truyền tống kiều mở ra cùng đóng cửa, tất nhiên là trẫm đến quyết đoán! Ngươi nói yếu mở ra truyền tống kiều, trẫm liền muốn mở ra sao? ngươi hãy nhìn rõ ràng! Ai mới là cái này Thần Châu chi Nhân Hoàng?”

Tân bạch kiếm ngạo nghễ nói.

“Tiểu tiểu nha đầu, ngươi muốn chết sao?”

Lăng lãnh hồng giận.

“Ta còn thật không biết ngươi mới bao nhiêu đâu! Thoạt nhìn cũng bất quá là tiểu nha đầu, có tư cách gì nói ta?”

“Ngươi ngươi dám vũ nhục ta??”

“Lăng lãnh hồng! Chớ có cho là ngươi ngộ được đại đạo, có được mười tầng Thiên cấp tu vi! Là được không đem trẫm để vào mắt! Mười tầng Thiên cấp sao? ta mênh mông Thần Châu nhiều hơn đi rồi!! Muốn giết ngươi, dễ dàng!!”

“Ngươi”

Lăng lãnh hồng khí cơ hồ nói không ra lời.

Nàng cắn răng một cái, trực tiếp xoay người, hướng truyền tống kiều chạy tới, một tay lấy canh giữ ở truyền tống cạnh cầu bên cạnh đạp trở mình, liền muốn đi lên.

Nhưng mà, những này truyền tống kiều đều bị tân bạch kiếm sai người làm pháp, nếu không đặc biệt pháp bảo mở ra, căn bản không cách nào đem chi kích hoạt, lăng lãnh hồng cho dù lên rồi, đó cũng là không làm nên chuyện gì.

Tân bạch kiếm vẻ mặt bình tĩnh bước tới, trong mắt đầy dẫy một chút đắc ý, quỳnh tị hừ nhẹ:“Nếu như ngươi nguyện ý nói cho ta biết rốt cuộc chuyện gì xảy ra nhân, ta có thể đem ngươi mang đến nước Mỹ chiến khu! Nếu như ngươi không nguyện ý, chỉ cần ta không gật đầu, người nơi này cho dù chết, cũng tuyệt đối không thể giúp ngươi kích hoạt truyền tống kiều! Cho nên! Ngươi còn là ngoan ngoãn nói đi!”

“Đáng giận tiểu nha đầu!”

“Ngươi mới là tiểu nha đầu, không có tư cách vũ nhục trẫm!”

Một lớn một nhỏ hai cái nữ hài cứ như vậy mở to hai mắt nhìn, nghiến răng nghiến lợi.

Bất quá cuối cùng, lăng lãnh hồng còn là bại hạ trẫm , nàng hút vài hơi khí, trầm ngưng chỉ chốc lát, nói:“Bước vào mười tầng Thiên cấp, là dựa vào sư phụ lưu lại ‘Kiếm cực bát quái’, cái này ‘Kiếm cực bát quái’ vô cùng thâm ảo, liên quan đến Thiên Địa Huyền Hoàng, vũ trụ nhân luân, ta tại tiểu trong thế giới tìm hiểu đến nay, cuối cùng bước vào một bước cuối cùng, mà bởi vậy ta cũng vậy đã lấy được ‘Tâm hữu linh tê’ thần thông, nào đó trong lòng lo lắng người tại gặp được nguy hiểm giờ, có thể có được một điểm thông minh sắc xảo cảm ứng, mà trùng hợp tựu tại trước, ta được đến về Lưu Vân cảm ứng, ta lập tức dùng ‘Kiếm cực bát quái’ tính toán, phát giác hắn hiện tại đang tại tao ngộ nguy cơ, cho nên ta phải yếu quá khứ giúp hắn!”

“Cái gì? Nghĩa phụ gặp nạn?”

Tân bạch kiếm khuôn mặt nhỏ nhắn tái đi.

“仈仈 ǔ không rời mười!”

“Cũng biết là cái gì nguy nan sao?”

“‘Kiếm cực bát quái’ không cách nào tính đến! Ta phải quá khứ hỗ trợ!”

Lăng lãnh hồng trầm giọng nói:“Ta hiện tại không có thời gian cùng ngươi nói nhảm, nhanh lên làm cho người ta mở ra truyền tống kiều, nhanh!!”

Nhưng, tân bạch kiếm lại không để ý tới nàng, mà là cúi đầu trầm tư một lát, nói:“Nghĩa phụ có được tiên ma Thần Kiếm, uy lực kinh thiên động , thực lực siêu cường tuyệt luân, uy chấn tứ phương, hắn như gặp nạn, tất có cường giả hơi bị, lại không dừng lại một cái, ngươi mặc dù xưa đâu bằng nay, nhưng rốt cuộc đơn thương độc mã, quá khứ chỉ sợ không thể cứu nghĩa phụ, ngược lại thân hãm trong đó”

Nói đến chỗ này, tân bạch kiếm phất tay, quát khẽ:“Cho mời ba gã quốc sư! Theo lăng lãnh Hồng Cô nương cùng nhau đi tới nước Mỹ chiến khu!”

Bên cạnh nhất danh Tướng quân nghe vậy, lập tức ôm quyền xuống dưới.

Chỉ là mặt khác một bên nhất danh đại thần lại cấp , bề bộn tới nói:“Bệ hạ, chúng ta mới vừa cùng nước Mỹ nghỉ ngơi binh dừng lại giáo, như hiện tại chúng ta phái đại năng quá khứ, sợ vừa muốn tái khởi chiến hỏa a!!”

“Ngươi đây là ý gì? Cho rằng ta Thần Châu sợ hắn nước Mỹ rồi?” Tân bạch kiếm khẽ nói.

“Bệ hạ, thần không phải ý tứ này, chỉ là chỉ là”

“Như thế này Truyền Tống Trận kích hoạt, ngươi cũng tùy theo mà đi, ngươi truyền trẫm dụ lệnh!, trẫm nghĩa phụ! Đằng Long quốc quốc phụ, bây giờ tại nước Mỹ gặp nạn! Nếu như bọn họ không phối hợp trẫm giải cứu nghĩa phụ, ngược lại mọi cách quấy nhiễu, như vậy, trẫm hội dẫn Thần Châu tinh duệ lại lần nữa tiến công tập kích nước Mỹ, cho dù là ngọc thạch câu phần, cũng tuyệt đối muốn cho bọn họ trả giá thật nhiều!”

“Cái này bệ hạ, ngài đây là uy hiếp a, bọn họ bọn họ có lẽ sẽ không mãi trướng a”

“Bọn họ hội mãi trướng , bởi vì đây là tiếng lóng, bạch thoại ta còn chưa nói xong!” Tân bạch kiếm dừng một chút, nói:“Ngươi sẽ cùng bọn họ nói, như phối hợp chúng ta giải cứu nghĩa phụ, ta sẽ đáp ứng bọn họ bả chư thần Mộc Lâm bên ngoài hôn ám gò núi giao cho bọn họ!”

“A? Cái này”

“Nhanh, quyết không thể làm cho nghĩa phụ có việc, dựa theo trẫm theo lời làm!” Tân bạch kiếm mặt sắc biến thành màu đen.

Đại thần kia không dám lại chần chờ, chỉ có thể đáp ứng.

Lăng lãnh hồng há to miệng, còn muốn nói điều gì, nhưng cuối cùng còn là lựa chọn nghe theo tân bạch kiếm an bài.

Rất nhanh, ba gã khí tức kinh người đặc biệt tiến nhập Côn Luân Sơn.

Lăng lãnh hồng ghé mắt nhìn lại, những người này đều là mười tầng Thiên cấp cao cường tồn tại.

Nghe nói tân bạch kiếm tại chỉnh hợp Thần Châu sau, thành lập bắc nhà máy, chuyên môn chiêu khép lại thiên nam địa bắc cao thủ phụ trợ triều đình, nàng có lẽ dùng trọng thưởng, không biết lung lạc nhiều ít ẩn thế cao thủ, mà cái này ba gã đã là như thế.

Bây giờ Thần Châu triều đình đã so với trước kia rất là bất đồng, ít nhất thực lực mạnh mẽ, có thể nói không tiền khoáng hậu.

Rất nhanh, tân bạch kiếm mệnh ba gã cái gọi là quốc sư theo lăng lãnh hồng bước lên che dấu truyền tống kiều, hơn nữa phái một chi sứ giả đoàn, hướng nước Mỹ xuất phát.

Bất quá, nàng cũng không do đó chấm dứt.

“Truyền lệnh xuống, làm cho tam quân chuẩn bị, tùy thời ứng chiến!!”

“Là, bệ hạ!”

Mà đang ở lăng lãnh hồng bọn người xuất phát nước Mỹ chiến khu giờ, một cái kinh thiên động địa tin tức sớm đã truyền khắp cả [ Huyền Giới ], làm cho toàn cầu khiếp sợ.

Nước Mỹ trọng yếu thành thị thần thánh chi thành bán thành bị hủy! Mà thần thánh chi ngoài thành hết thảy, triệt để thành không, hóa thành vực sâu.

Trời xanh rạn nứt, đại địa trở thành bột mịn.

Tựa như cuối thời loại cảnh tượng hiện ra tại tất cả các người chơi trong mắt!

Mà ở này cuối thời trời xanh trước, một tôn thân hình rạn nứt kim sắc cự nhân san sát trên đó, đại lượng thiên sứ trôi nổi nó quanh thân, mà cũng có không thiếu thiên sứ từ không trung rơi, xem bọn hắn trên đầu sinh mệnh lực rãnh thành không, đủ để cũng biết bọn họ đã chết không thể chết lại .

Mà ở cái này kim sắc cự nhân trước mặt, nổi lơ lửng nhất danh khoác đen kịt áo choàng, thủ sẵn thanh trường kiếm người.

Hắn có chút ngẩng đầu, này âm mai áo choàng hạ, thẩm thấu ra một cổ cuồng nhiệt mắt.

Kiếm phong trung đẩy ra tiếu ý còn chưa chấm dứt, tựa hồ còn có dư uy.

Bất quá, hắn thấy được, hắn thấy được đối phương trong mắt toát ra e ngại.

Hắn sợ.

Sợ, liền thua

uu đọc sách [www.uukanshu.com]

Chương 1129: Thần giới mạnh nhất NPC

Đinh! Hệ thống: Vương bài Thần Kiếm thúc dục thành công.

Đinh! Hệ thống: Ngài thành công đánh chết đặc biệt ‘Thượng đế tay phải’, ngài đạt được tu vi giá trị 100000000000.

Đinh! Hệ thống: Đặc biệt ‘Thượng đế’ đối với ngài hảo cảm độ giảm xuống đến cực hạn, nên hảo cảm độ không cách nào chuyển chính thức.

Đinh! Hệ thống: Bởi vì hảo cảm độ nguyên nhân, ngài tiến vào nước Mỹ chiến khu sau, đem đã bị Thần giới đặc biệt tập sát, xin chú ý.

Đinh! Hệ thống: Bởi vì ngài công kích đặc biệt ‘Thượng đế’, chiến khu ‘Nước Mỹ’ tất cả ngoạn gia đánh chết ngài đem sẽ không đạt được bất luận cái gì tội ác giá trị, hơn nữa đạt được tương ứng ban thưởng.

Đinh! Hệ thống: Ngài tiến vào [ Huyền Giới ] nguy hiểm ngoạn gia bảng xếp hạng, trước mặt bài danh:1.

Đinh! Hệ thống: Trừ Thần giới ngoài,[ Huyền Giới ] tất cả thế lực đối với ngài tôn kính giá trị bay lên đến:10.

Liên tiếp tháo chạy hệ thống nhắc nhở toát ra.

Ở này kinh thiên một kiếm bộc phát sau.

Vô luận là những thiên sứ kia dài, còn là ác ma giới bên này Lucifer, thân này cũng không gặp qua như thế thuần chánh hùng vĩ một kiếm.

Tay của thượng đế, được xưng thần kỳ trong tay, không gì làm không được.

Đương nó mang theo khôi phục ý niệm vung xuống đi giờ, thế gian hết thảy đều muốn rực rỡ hẳn lên, không có hoang vu, không có tử vong, không có bệnh lão, không có thống khổ.

Đương nó mang theo hân vinh ý niệm vung xuống đi giờ, không có rách nát, không có chiến tranh, không có nghèo khó.

Mà khi nó mang phá hủy ý niệm vung xuống đi giờ, như vậy, liền không có bất luận cái gì sinh linh tồn tại, toàn bộ thế giới đem lâm vào cực khổ cùng hủy diệt chính giữa, hết thảy đều muốn không còn tồn tại.

Nhưng mà, đương cái này thần kỳ tay oanh hướng liễu vân giờ, mọi người chỗ đã thấy

Lại là cái tay kia tại trong nháy mắt, tan thành mây khói!!!!

Lucifer trái tim tại thời khắc này phảng phất đình chỉ xuống.

Trên mặt hắn thần sắc cũng đã cứng lại, cơ hồ tìm không thấy nói cái gì ngữ đến kể ra giờ phút này tâm cảnh.

“Thượng đế a!”

Bên kia nhưng đức Kiel thất thần nhìn qua này kim sắc cự nhân đứt gãy cánh tay.

Ai cũng không dám tin tưởng trước mắt một màn này là thật

Loại chuyện này, làm sao có thể phát sinh?

Thần giới mạnh nhất , thượng đế?

Liễu vân sử dụng Chân Vương mắt xem xét dưới, lại nhìn không được quá nhiều tin tức, thượng đế cũng chỉ là cá gọi chung.

Thân thể của hắn cùng người thường không giống với, cường hãn tu vi khiến thân thể của hắn sớm đã trở thành vô số độc lập tồn tại.

Trên cánh tay của hắn có rãnh máu, hai cái đùi có rãnh máu, thân thể có rãnh máu, đầu lâu cũng có rãnh máu.

Hơn nữa mỗi điều rãnh máu đều là không cộng hưởng , nói cách khác, ngoạn gia muốn giết chết hắn, nhất định phải đánh quang toàn thân hắn cao thấp có vài rãnh máu.

Như cánh tay rãnh máu bị đánh không vỡ vụn, chỉ cần thượng đế không chết, qua một thời gian ngắn cũng sẽ khôi phục, cực kỳ khó giết.

Cự nhân sừng sững ở thiên , này thánh quang tỏa ra, đem hắc ám thiên địa chiếu đằng sáng.

Thần thánh khí tức quét đại địa .

Mà này chích cự đại cánh tay hóa thành tàn phiến, từ phía trên không phiêu tán xuống, vô số, duy mỹ vô cùng.

Cự nhân trong mắt đầy dẫy phẫn nộ, lạnh lùng chằm chằm vào này nổi lơ lửng cuồng ngạo chi người.

Hắn thân thể cao lớn có chút nghiêng về phía trước, bành trướng thánh lực như sóng cồn loại đánh tới.

Ong ong ông

Ở này cự nhân động tác trong nháy mắt, liễu vân thủ trung tiên ma kiếm trong nháy mắt chiến minh đứng lên, một cổ xao động bất an khí tức đổ xuống mà ra, oanh hướng này đánh úp thánh lực, trong nháy mắt đem kích nát bấy vô cùng.

Mà cùng một thời gian, thân kiếm cũng điên cuồng run run, phát ra từng nhát kỳ dị minh thanh

Nó tựa hồ tại cảnh cáo, cũng tựa hồ không thể chờ đợi được.

Nhưng, chỉ là như vậy một động tác, liền làm cho đặc biệt ‘Thượng đế’ có chỗ cố kỵ, lại không dám trở lên.

Hắn dừng ở liễu vân, một lát sau, một cái thuần chánh cũng đủ kinh sợ linh hồn của người thanh âm toát ra.

“Tại sao phải giết hại con của ta, cường giả!”

Liễu vân không có trả lời, cũng không thể nói là một khối mảnh nhỏ dẫn phát chuyện xưa a.

“Ngươi cần cho ngươi hành vi trả giá thật nhiều!!”

Gặp liễu vân không nói một lời, đặc biệt ‘Thượng đế’ lại lần nữa lên tiếng.

Đã thấy hắn vung tay lên, khoảng cách, hắn quanh thân xuất hiện đại lượng kim sắc vòng sáng, những này vòng sáng giống như là hắc động vậy, sinh ra đại lượng hấp lực.

Bất quá, lại không có hắc động như vậy cường, ít nhất chỉ cần liễu vân phát lực, còn là không cách nào đem chi hấp thụ đi vào.

Nhưng là, trong không khí đại lượng tàn phiến lại bị chi hấp thụ mà đi, trong đó thánh lực giống như là nấu phí nước sôi loại, không ngừng trong đó quay cuồng.

Những vật này quấy cùng một chỗ, vậy mà hóa thành một tôn tôn người hình, tiếp theo, những người này sinh ra ngũ quan, sinh ra bộ lông, cuối cùng, sau lưng của bọn hắn càng là sinh ra cánh!!

Ước chừng hơn mười giây sau, vòng sáng biến mất, tiếp theo, ánh vào mọi người trong mắt , dĩ nhiên là một tôn tôn thiên sứ.

“Cái gì?”

Liễu vân lông mày ngưng tụ lại.

Đinh! Hệ thống: Đặc biệt ‘Thượng đế’ thi triển cấm thuật ‘Thần chi sống lại’.

Những này sống lại là thiên sứ, vậy mà đều là trước những kia bị hắn giết chết là thiên sứ.

Michael, Rafael/Raphael đều ở trong đó, mà lại lông tóc không tổn hao gì.

Cái này sống lại thủ đoạn, quả thực so với ‘Đại thời gian thuật’ còn muốn biến thái.

Xem ra Thần giới công sát thủ đoạn không được, nhưng gia huyết sống lại thủ đoạn là tầng tầng lớp lớp a!

Liễu vân trầm khẩu khí, không biến sắc.

Trước mặt cự nhân, quanh thân là thiên sứ đã vượt qua mười vạn, chiến lực siêu quần.

Lucifer bên này cũng bất quá rải rác mấy ngàn ác ma, cũng đều là tạm thời theo khiển trách chi môn tới.

Hai bên thực lực lập tức hiển lộ rõ ràng ra.

“Cường giả, nếu như ngươi nguyện ý thừa nhận sai lầm của ngươi, như vậy, ta có thể tha thứ ngươi!”

‘Thượng đế’ như trước mở miệng nói.

“Thừa nhận sai lầm của ta? Như thế nào thừa nhận?”

“Chỉ cần đem ngươi vũ khí trong tay giao cho ta là được rồi!”

“A?”

Liễu vân vừa nghe, lúc này giật mình.

Hắn quét mắt này kim sắc cự nhân trên đầu đỏ tươi danh tự, khóe miệng giơ lên vẻ tươi cười:“Nếu như bắt nó giao cho ngươi, ta đây chẳng phải là có thể mặc ngươi xâm lược rồi?”

“Ti tiện người a, phụ nhân từ, không phải ngươi có thể tưởng tượng , phụ cũng sẽ không lừa gạt ngươi, ngươi nếu như còn có chút trí tuệ, tin tưởng phụ a, bằng không đợi đối đãi ngươi , chỉ có tử vong, cùng những này ác ma đồng dạng!!”

Michael mở miệng nói.

Lời này rơi xuống, nhường đường tây pháp phục hồi tinh thần lại, hắn mặt tái nhợt hiện đầy âm lãnh cùng chiến ý, ánh mắt sáng quắc nhìn qua này kim sắc cự nhân.

Nếu như liễu vân chết rồi, như vậy những này ác ma giới người cũng khẳng định chạy không thoát, bất quá, Lucifer đã đến đây, liền không có tính toán cứ như vậy rời đi, hắn sở dĩ lựa chọn đọa lạc, chính là vì thành lập trật tự mới, vì tìm về đã từng mất đi .

Mà bây giờ, người này đến nơi này nhân , hắn như thế nào lại cứ như vậy rời đi?

Bất quá, liễu vân lại mở miệng.

“Ta cự tuyệt, tương phản, ta rất hiếu kỳ, ta ở đâu ra tội? Nếu như không phải người của các ngươi dẫn đầu đối với ta phát động công kích, ta như thế nào lại ra tay?”

Liễu vân đạm nói.

“Câm mồm! Dơ bẩn người, phụ thần nói ngươi có tội, ngươi thì có tội!”

Michael cả giận nói.

“A, nói như thế nào đều là chuyện của các ngươi nhân!”

Liễu vân nói.

“Cường giả, tuy nhiên ngươi rất mạnh, nhưng ngươi nhiều ỷ lại tại tay ngươi trung thanh kiếm kia, ngươi thật sự dùng vi, ta không thể bắt ngươi như thế nào sao?”

‘Thượng đế’ đột nhiên nói ra.

“Dù sao giết ngươi cũng chỉ là chín kiếm!! Ta thì tại sao hội sợ ngươi?”

Liễu vân hừ lạnh. Nhưng trong lòng đã bắt đầu bàn tư trước như thế này như thế nào ra tay.

Nếu như hiện tại nơi này chỉ có liễu vân một người, đối mặt nhiều ngày như vậy sử, hắn chắc chắn sẽ không tới giao phong, dù sao song quyền nan địch tứ thủ, những thiên sứ này tu vi lại cao như vậy.

Nhưng hiện tại, hắn không phải một người tại chiến đấu, Lucifer cũng đã không hề điều kiện toàn lực duy trì hắn, nhất là oanh mất thượng đế tay phải một kiếm này, Lucifer càng thêm tin tưởng vững chắc liễu vân là cùng hắn đứng ở trên cùng một cái chiến tuyến , tựu tại vừa rồi, liễu vân cũng thu được đến hệ thống nhắc nhở, ác ma giới đối với hắn hảo cảm cũng đã bay lên đến 50 điểm.

Lucifer vì chính mình đánh hậu viên, như vậy, đánh chết đứng lên sẽ không quá khó.

Nhìn xem thượng đế thân hình, liễu vân trong não đột nhiên nhớ tới Viễn cổ cự nhân thân hình.

Nói cự nhân thân hình cũng như cái này thượng đế thân hình đồng dạng, từng cái bộ kiện đều có liên lạc.

Chỉ là hiện tại trên người mình cũng mới hai cái bộ kiện, cái khác bộ kiện đã tìm kiếm không được, quả thực đáng tiếc, nếu có thể bả cự nhân thân hình gom góp, không được càng năng lực áp cái này mạnh nhất Thần giới.

“Xem ra ngươi là u mê không tỉnh ngộ !”

‘Thượng đế’ hít và một hơi, lộ ra một bộ bi thương thần sắc, sau đó duỗi ra tay trái, hướng mình đứt gãy tay phải sờ soạng.

Khoảng cách, liền gặp tay phải chỗ này rỗng tuếch rãnh máu trong nháy mắt rót đầy, một cái mới tinh cánh tay sinh ra

Đinh! Hệ thống: Đặc biệt ‘Thượng đế’ phóng thích cấm thuật ‘Thần chi khôi phục’.

Thật mạnh, cấm thuật thần thông cơ hồ là hạ bút thành văn!!

Cho đến nay chứng kiến cơ hồ đều không thể so với cái này ‘Thượng đế’ so sánh với

Cường đại như vậy tồn tại, chỉ sợ bình thường ngoạn gia đã không thể đánh chết, nếu không tiên ma kiếm cường đại như vậy thần binh bám vào, chỉ dựa vào vậy pháp bảo làm sao có thể thương chi nửa phần?

Khôi phục sau, đặc biệt ‘Thượng đế’ lại lần nữa duỗi ra cái kia tay phải, hướng liễu vân oanh .

Cự đại bàn tay che khuất bầu trời, này lòng bàn tay hình như có vô số sơn xuyên tảng đá lớn, cuốn động vô số thánh lực cùng hủy diệt khí tức, hung hăng đánh tới hướng liễu vân.

Không có ‘Vương bài Thần Kiếm’, liễu vân không cách nào một kiếm miểu sát, liền cất bước dời đi, muốn tránh đi.

Nhưng, tới gần cự chưởng biên giới giờ, đã thấy vô số thiên sứ liên hợp làm phép, đem chi đường lui phong bế.

Này thánh lực hóa thành màn sáng ngăn cản.

Liễu vân ngưng mắt, một kiếm tung bổ.

Bịch.

Màn sáng nghiền nát.

Nhưng liễu vân còn chưa đi ra ngoài, màn sáng lại lần nữa ngưng hợp đứng lên.

Thiên sứ nhiều lắm, liễu vân đánh nát một mảnh, bọn chúng sẽ tạo ra hai mảnh, ba phiến, bọn họ thế muốn đem liễu vân khóa ở đâu đầu.

“Trên!”

Lucifer khẽ quát một tiếng, thẳng hướng những thiên sứ kia.

Đám ác ma trút xuống trên xuống.

Liễu vân cắn răng, chằm chằm vào sắp áp xuống tới đại thủ, hít một hơi, một chiêu Thiên Tôn Vô Cực chưởng súc lên, trước mặt hướng không đập đi.

Khoảng cách, sau lưng của hắn tầng mây chính giữa, xuất hiện cự đại Thiên Tôn chân dung, Thiên Tôn xòe bàn tay ra, theo liễu vân động tác trước mặt oanh khứ

Phanh!!!!!!

Song chưởng va chạm.

Sóng gợn kích động mà mở, bạo phát đi ra năng lượng thổi lên tứ phương.

Mà ở khoảng cách, liễu vân chỉ cảm thấy một cổ hủy diệt lực lượng trong nháy mắt tràn ngập với mình toàn thân, lại không đoạn nện xé rách thân thể của mình.

Luồng lực lượng này, chỉ dựa vào Thiên Tôn Vô Cực chưởng căn bản ngăn không được

Đinh! Hệ thống: Ngài đã bị đặc biệt ‘Thượng đế’ ‘Hủy diệt chi chưởng’ đả kích, trước mặt khấu trừ sinh mệnh lực 5000000%.

Đinh! Hệ thống: Ngài đã bị đặc biệt ‘Thượng đế’ ‘Hủy diệt chi chưởng’ đả kích, trước mặt khấu trừ sinh mệnh lực 5000000%.

Đinh! Hệ thống: Ngài đã bị đặc biệt ‘Thượng đế’ ‘Hủy diệt chi chưởng’ đả kích, trước mặt khấu trừ sinh mệnh lực 5000000%

Vô tận kiếm trang rất nhanh nghiền nát, sinh mệnh lực điên cuồng giảm xuống

Không ổn.

Liễu vân cắn răng, lập tức theo trong bao quần áo xuất ra ‘Ngũ sắc Lưu Ly Châu’, cắt đến hoàng quang đem chi thúc dục.

Sinh mệnh lực dừng ở 0%, nhưng liễu vân cũng không chết đi.

Tại đây chỉ mành treo chuông thời khắc, Lucifer trùng hợp oanh ra một đạo lỗ hổng.

Liễu vân một bả buông tay ra, hướng này lỗ hổng phóng đi.

“Người a!!”

Thượng đế hô to một tiếng, bàn tay lại lần nữa đánh tới, kiên nhẫn, thề phải giết hắn

Đổi mới nhanh không bắn ra cửa sổ tinh khiết văn tự

uu đọc sách [www.uukanshu.com]

Chương 1130: Biến dị Hồng Liên

Liễu vân liều mạng phi nước đại, theo cái này cửa ra hướng thần thánh chi ngoài thành vây phóng đi.

Nhưng, Thần giới thiên sứ phô thiên cái , không biết nhiều ít, Lucifer chỉ có không nhiều lắm mấy ngàn người, cũng đều là từ khiển trách chi môn trong lao ra .

Thượng đế sống lại Michael bọn người, Lucifer căn bản ngăn không được những này, đối phương cao thủ phần đông, thiên sứ trưởng môn cơ hồ toàn bộ tại.

Mà đang ở liễu vân muốn rời đi giờ, Michael dẫn đại lượng thiên sứ lao đến.

Bọn họ rậm rạp chằng chịt, khí thế như hồng, đồng loạt phóng tới liễu vân.

Hiện tại mình kỹ năng đại bộ phận đều ở làm lạnh, hơn nữa trạng thái hết sức không xong, nếu như cùng những thiên sứ này chính diện va chạm, chỉ sợ sẽ bị bọn họ cuốn lấy.

Những thiên sứ này ỷ vào ‘Trên thư đế tại chỗ mãn trạng thái sống lại’, đã sớm không đem tử vong để vào mắt, nguyên một đám đả khởi khung , hoàn toàn là hung hãn không sợ chết thái độ.

Nếu như bị bọn họ cuốn lấy, như vậy liền chỉ biết cho đặc biệt ‘Thượng đế’ chế tạo cơ hội, này mình thật có thể nguy cơ .

Nhất định phải giết ra một cái đường ra.

Liễu vân cắn răng, xoay người chằm chằm vào này oanh tới đại chưởng, hít và một hơi, nặn ra cái phù chú đã đánh qua.

Lạch cạch.

Phù chú dán tại bàn tay này trong lòng.

Khoảng cách, bầu trời bạo tiếp theo cổ cường hãn vô cùng khí tức.

Luồng hơi thở này sinh sôi không ngừng, huyền ảo vô cùng, làm cho người ta nhịn không được sợ run cúng bái.

Đinh! Hệ thống: Ngài phát động kỹ năng ‘Hồng Liên chân quyết’ bởi vì công kích đối tượng mà phát sinh uy lực biến dị.

Lúc này, một cái hệ thống nhắc nhở đột nhiên toát ra.

Liễu vân ngạc nhiên, đã thấy này đầy trời kim quang chính giữa, đột nhiên lung nâng một tầng đen kịt, tiếp theo, một đôi huyết hồng hai mắt bỗng nhiên ra.

Hồng Liên đại thánh!!

Liễu vân ngưng mắt mà trông.

“Khế ước chi người, dám công giết ‘Thượng đế’! Hảo!! Rất tốt!!! Ngươi cái này hành động vĩ đại, không có nhục ta Hồng Liên chân quân tên kiêng kị! Ta mà lại cho ngươi mượn mười thành công lực! Đánh này một chiêu!”

Thanh âm rơi xuống, bầu trời cặp kia mắt càng phát ra đỏ tươi.

Mà liễu vân trên trán sen hồng chi ấn, cũng đẹp đẽ khiếp người, cơ hồ bay vút lên ra.

Đinh! Hệ thống: Ngài kỹ năng ‘Hồng Liên chân quyết’ đạt được ‘Hồng Liên chân quân’ một phần trăm vạn gia thành, duy trì liên tục số lần:1.

Thanh âm rơi xuống ngạo đường đọc đầy đủ.

Liền nghe trời xanh phía trên, rơi ra từng nhát kinh sợ trời xanh chú ngữ ngâm chiếp thanh âm

“Cửu lôi Chân Linh, Hồng Liên ý, dùng ta huyết dẫn, độ ta sinh hồn, hóa khung vi tẫn, hóa mang vi bụi, thiên càn địa khôn, vô sinh luân hồi”

Thanh âm càng lúc càng lớn, khí kình càng ngày càng mạnh, trong không khí bạo phát đi ra hoảng sợ chi lực giống như là Hồng Chung vậy, chấn đắc bốn phía thiên sứ không dám tiến lên.

Liễu vân chỉ cảm thấy hai mắt đột nhiên nóng bỏng vô cùng, một cổ bành trướng nhiệt lượng như muốn phun ra.

Hệ thống: Xách quyết thành công.

Thanh rơi, liễu vân chằm chằm vào này Thần giới mạnh nhất , hai mắt một xem.

Khoảng cách, hai cổ năng lượng phun ra, đánh thẳng quá khứ.

“Đại năng??”

‘Thượng đế’ hô to, nhưng, này tay phải không có nửa điểm ngừng, như trước oanh hướng liễu vân.

Hồng Liên chân quyết cùng bàn tay va chạm sát na, một cổ rung trời động địa năng lượng kích động ra.

Bốn phía hư không đều vỡ vụn.

Đại lượng hắc động sinh thành, thần thánh chi trong thành vô số phòng ốc kiến trúc đều bị hấp thụ tại trong.

Thiên sứ cùng đám ác ma đều tự nhượng bộ lui binh, đều tự bảo vệ mình, mà ngay cả Michael cùng Lucifer cũng không dám tiến lên.

Nhưng, một chưởng này cũng không chấm dứt, này lòng bàn tay bị một cổ nóng bỏng xỏ xuyên qua, tiếp theo, hai cổ dư uy không tầm thường màu đỏ laser oanh tại ‘Thượng đế’ ngực.

“--145748599654%. Hồng Liên chân quyết.”

Này kim sắc cự nhân thân thể cao lớn liên tiếp lui về phía sau.

Đại địa run rẩy.

Phảng phất bát cấp như địa chấn, cả mặt đất đều trở nên nát bấy, sơn xuyên rạn nứt, nước sông quay cuồng.

Rầm rầm rầm

Một hồi lâu,‘Thượng đế’ mới đứng vững thân hình.

Lại nhìn hắn, cánh tay cùng ngực rãnh máu đều bị xoá sạch hơn phân nửa.

Cánh tay mất một phần ba, thân hình mất một phần chín.

Mặc dù không có trí mạng, nhưng một chiêu này không chỉ có hóa giải ‘Thượng đế’ hủy diệt chi chiêu, càng là đem hắn đánh vô cùng chật vật, đủ để có thể thấy được Hồng Liên đại thánh uy lực bất phàm.

Hồng Liên chân quyết rơi xuống, bầu trời đen kịt liền tiêu tán ra.

Liễu vân cũng không trông cậy vào Hồng Liên đại thánh có thể xuất thủ tương trợ hắn đánh chết đặc biệt thượng đế, rõ ràng, Hồng Liên đại thánh cũng là có được trí tuệ siêu cường, hắn không có khả năng sẽ vì liễu vân đi cùng cường đại như vậy đối địch.

Cho nên, hay là muốn dựa vào chính mình.

Liễu vân hít và một hơi, thừa lúc thượng đế còn chưa hoãn quá thần lai, thả người nhảy tới, một kiếm bổ về phía ‘Thượng đế’.

‘Thượng đế’ này cự đại bàn tay như một ngọn núi loại ngăn cản tới, kiếm phong choàng tại trên cánh tay, cánh tay lại lần nữa rớt xuống một tầng huyết lượng, hơn nữa tu vi giá trị giảm xuống một tầng.

Đáng tiếc ‘Thượng đế’ tu vi là theo như từng thân thể để đổi tính , chỉ dựa vào ‘Tiên ma chín kiếm’ đánh về nguyên hình, cũng không biết yếu chém nhiều ít kiếm tài có thể đánh cho tàn phế hắn.

Bất quá, liễu vân cũng không trông cậy vào bả ‘Thượng đế’ đánh thành sơ cấp trạng thái, hắn bây giờ còn không có bổn sự này, hắn muốn làm , là phá rồi lại lập, tìm đường sống trong cõi chết, muốn sống!!

Kiếm phong rơi vào trên cánh tay, một cổ cực băng chi lực trong nháy mắt theo trên thân kiếm lan tràn ra, dùng sét đánh không kịp bưng tai xu thế truyền khắp thượng đế cả tân sinh cánh tay, tiếp theo, cánh tay hóa thành khối băng hạn chế cấp tận thế bệnh chương mới nhất.

Băng Linh thần quyết!

Vô luận đối thủ tu vi cỡ nào cường đại, đều có thể tuyệt đối đóng băng hai giây!

Thấy thế sau, liễu vân một tay chạm vào trong bao quần áo, rút ra cái phù chú, rất nhanh dán tại tiên ma trên thân kiếm, nhanh chóng đánh hướng lên đế.

Sưu!

Kiếm phong đâm vào thượng đế trên cánh tay, lập tức nứt ra thành bảy chuôi Kiếm Ảnh, nhanh chóng cắt chém.

咵咵 sát.

Thượng đế cánh tay lập tức hóa thành bột mịn, rãnh máu hoàn toàn bị đánh hụt.

Xa xa là thiên sứ môn sớm đã trợn mắt há hốc mồm.

Nếu như nói trước một kiếm kia phế bỏ tay phải, chỉ do vận khí, như vậy hiện tại nên nói như thế nào đâu?

Người này tuyệt không chỉ là vận khí, hắn thật sự có thực lực cùng cái này Thần giới mạnh nhất một trận chiến.

“Xem ra, giấc mộng của ta có thể thực hiện!” Lucifer chằm chằm vào liễu vân, yêu dị trong mắt thẩm thấu ra một cổ nóng bỏng:“Chỉ cần có thể bảo trụ hắn! Hoặc là”

Hắn chằm chằm vào liễu vân mặt, nhìn một lát, kích động trong lòng đột nhiên hóa thành nóng bỏng, thậm chí là cuồng vọng.

“Người này chẳng lẽ muốn tại nơi này làm thịt thượng đế??”

Hắn quét gặp liễu vân trên mặt vô tình, trong mắt hung ác lệ, bỗng nhiên cảm giác đầu óc một hồi nóng hổi.

“Trên! Có lẽ, chúng ta nên ở chỗ này cùng Thần giới những kia kẻ dối trá làm một cái kết thúc !”

Lucifer thấp giọng nói.

Đám ác ma phát ra ‘Gào khóc’ tiếng kêu, mỗi người hưng phấn vô cùng.

Giờ khắc này, không thể do dự.

Thượng đế tay lại lần nữa bị phế, thật lớn trình độ đả kích thiên sứ quân đoàn sĩ khí.

Liễu vân thừa thế lại lần nữa công giết.

Bất quá lúc này đây, hắn cũng không có ý định lại đánh chết tay hoặc là chân, đó cũng không phải chỗ yếu hại, hắn lúc này chằm chằm chuẩn, rõ ràng là thượng đế đầu lâu.

Chỉ có đầu lâu bị hủy , cái này mạnh nhất mới có thể mất đi tự hỏi, mất đi tự hỏi, mình mới có cơ hội.

Bởi vậy, liễu vân tâm cảnh, tại thời khắc này đã tuôn ra một cổ trước nay chưa có kiên quyết.

Hắn chết chết chằm chằm vào này kim sắc đầu lâu, này bình tĩnh khuôn mặt, thả người lại lần nữa nhảy tới.

Đã thấy thượng đế lại lần nữa vung lên hắn cái tay còn lại, ngón tay chỉ hướng liễu vân.

Rầm.

Một đạo kim quang bỗng nhiên xuất hiện, nhanh chóng đánh hướng liễu vân.

Tốc độ cực nhanh, người cơ hồ không kịp né tránh.

Nguy cấp phía dưới, liễu vân vội vàng rút ra vân nước kiếm, kích hoạt thượng cấp ‘Vân thủy linh’.

Khoảng cách, hào quang đánh vào trên thân thể, như kích tại trong đầm nước, liễu vân thân hình lay động ra tầng tầng sóng gợn, lại chuyện gì cũng không có.

Nhưng, thượng đế thủ đoạn xa không chỉ này.

Đã thấy hắn lại lần nữa giơ tay lên, nhẹ nhàng vung lên.

Đại lượng kim quang theo cái kia kim sắc ống tay áo trong rơi ra, vung hướng không trung.

Những hào quang này nhanh chóng ngưng hợp thành đại lượng vòng sáng, sau đó lại lần nữa tán loạn, hình thành chín chuôi cánh tay trường thánh kiếm, rồi sau đó đồng loạt đâm về liễu vân Thục Sơn năm đài Giáo chủ chương mới nhất.

Thánh kiếm tốc độ mặc dù nhanh, nhưng yếu tránh né cũng không khó khăn.

Liễu vân nghiêng người hiện lên, tiếp tục xông hướng ‘Thượng đế’.

Nhưng mà.

Những này thánh kiếm vừa mới xuyên toa vu liễu vân, lập tức vòng trở lại.

Đinh! Hệ thống: Ngài thành công tránh né đặc biệt phóng thích cấm thuật ‘Đại thánh kiếm thuật’,‘Thánh kiếm’ số lượng tiến hành 3 lần phân liệt, xin chú ý.

3 lần phân liệt?

Liễu vân đầu đầy sương mù, đã thấy những kia thánh kiếm lại lần nữa hướng hắn đánh tới, lúc này đây, là 27 bả.

Liễu vân chằm chằm vào này đông đúc lên thánh kiếm bầy, lại lần nữa trốn tránh ra.

Đinh! Hệ thống: Ngài thành công tránh né đặc biệt phóng thích cấm thuật ‘Đại thánh kiếm thuật’,‘Thánh kiếm’ số lượng tiến hành 3 lần phân liệt, xin chú ý.

Lần này, lại phân liệt thành 81 bả!

Chẳng lẽ, cái này ‘Đại thánh kiếm thuật’ không thể tránh né, càng tránh né thừa nhận đả kích liền càng mạnh càng đông đúc sao?

Liễu Vân Tâm kinh.

Mà ở giờ phút này, thượng đế lại lần nữa phát động công giết.

“Đại tử vong thuật!”

Một cái tiếng quát rơi xuống, quyển quyển chú ngữ tại liễu vân trong não bốc lên bay lên.

Đinh! Hệ thống: Ngài đã bị đặc biệt ‘Thượng đế’ thi triển cấm thuật ‘Đại tử vong thuật’ ảnh hưởng, ngài sinh mệnh lực tổn thất 5000000%.

Đinh! Hệ thống: Ngài đã bị đặc biệt ‘Thượng đế’ thi triển cấm thuật ‘Đại tử vong thuật’ ảnh hưởng, ngài sinh mệnh lực tổn thất 5000000%

Đinh! Hệ thống: Vô tận kiếm trang hủy hoại.

Đinh! Hệ thống: Ngài đã bị đặc biệt ‘Thượng đế’ thi triển cấm thuật ‘Đại tử vong thuật’ ảnh hưởng, ngài sinh mệnh lực tổn thất 5000000%

‘Đại tử vong thuật’, mục tiêu không chết, như vậy pháp thuật này hội một mực duy trì liên tục xuống dưới, cho đến mục tiêu tử vong.

Mỗi giây 500 vạn thương tổn, ai chịu nổi?

Lại là một cái khó giải cấm thuật!!

Lưu cho liễu vân tự hỏi thời gian cơ hồ không có.

Thánh kiếm sắp mở ra.

‘Đại tử vong thuật’ thương tổn cũng cao kinh người.

Liễu vân cắn răng một cái, không hề do dự, trực tiếp thúc dục ‘Tiên ma kiếm’ trên bám vào một khối mảnh nhỏ kỹ năng.

Mảnh nhỏ ‘Phi Tuyết’: Đông lại!

Khoảng cách, thân thể của hắn trên bao trùm nâng một tầng oánh nhuận băng da.

Đinh! Hệ thống: Ngài thành công thúc dục mảnh nhỏ Phi Tuyết kỹ ‘Đông lại’, ngài tại 10 phút trong, chỗ đã bị thương tổn sẽ tiến hành dự trữ,1 tiếng đồng hồ sau bộc phát, xin chú ý.

Thanh âm rơi xuống, liễu vân sinh mệnh lực dừng lại tại 0%.

Nhưng người cũng chưa chết đi, mà hệ thống nhắc nhở lan chỗ, nổ lên đại lượng nhắc nhở.

Cơ hồ trong nháy mắt, thương tổn chứa đựng liền phá mười ức, thánh kiếm đả kích sau, trực tiếp phá trăm ức.

Liễu vân ngưng nghiêm mặt, giờ khắc này liều lĩnh, phóng tới thượng đế.

Giờ khắc này, hắn cơ hồ là không sợ hết thảy tồn tại.

uu đọc sách [www.uukanshu.com]

Chương 1131: Thí Thần giả

[ cảm tạ ‘煋煋 tộc thiển hát, hết sức lông bông học sinh, bạo quân 999, đế sách nhỏ, báo thù giả chi mũi nhọn, cung trường hóa mười văn võ, chia lìa giờ tái kiến’ đẳng bằng hữu duy trì, cám ơn!]

Phốc suy! Phốc suy! Phốc suy

Mặc cho đông đúc như mưa cấm thuật oanh tại trên thân, gia trì tại trên thân, lại đều không thể ngăn cản liễu vân đi tới cước bộ.

Hắn cũng đã thấy không rõ lắm đông lại chúc tính chỗ chứa đựng thương tổn là bao nhiêu .

Một ít sắp xếp sắp xếp trị số nhiều làm cho người ta hằng hà.

Xem ra, lần này là thật tâm bổ không được , ngàn hàng tỉ ức thương tổn, nếu muốn ở 1 trong bốn giờ bổ sung, chỉ dựa vào trước mặt nhân lực, là tuyệt đối không cách nào hoàn thành , có lẽ nhân số có thể đền bù, nhưng dựa theo trước mặt thừa nhận thương tổn trị số tính toán, ít nhất phải một ngàn vạn năng đủ rồi uy sữa gia huyết tồn tại đồng thời vi liễu vân gia trì sinh mệnh lực.

Liễu vân tự biết mình tìm không thấy nhiều người như vậy.

Cho nên, vì có thể chết có ý nghĩa, hắn phải ra sức một kích.

Hơn nữa, hiện tại chỉ có không nhiều lắm bảy phút.

Qua bảy phút, đông lại hiệu quả chấm dứt, như vậy hết thảy đều muốn xong xuôi.

Bộc phát ra thương tổn là hẳn phải chết , sống lại đạo cụ cũng không có hiệu quả.

Liễu vân hít sâu trước khí, một bả nhảy lên, đạp trên thượng đế khổng lồ kia thân hình, thẳng hướng hắn đầu đạp hướng mà đi.

Thượng đế khống chế cơ hồ tầng tầng lớp lớp, hơn nữa liền thời gian tĩnh chỉ cường đại như vậy pháp thuật cũng có.

Nhưng là, tiên ma kiếm ‘Ngạo thị thiên địa’ không đếm xỉa đại đa số mặt trái trạng thái, nương tựa theo cái này, lại thêm giờ phút này không đếm xỉa thương tổn, hắn cơ hồ là vô địch tồn tại.

“Tội ác người a, tội ác của ngươi, cũng đã có thể lấp bằng cả địa ngục !!”

‘Thượng đế’ thuần chánh thanh âm rơi ra, trong không khí thánh vui mừng càng phát ra nồng đậm chấn động, loại này đánh người linh hồn âm nhạc, giống như có thể làm cho người hôn mê.

Bất quá, thanh âm tuy nhiên thần kỳ, nhưng đối với có được ‘Ngạo thị thiên địa’ bị động liễu vân không có tác dụng gì.

Hắn thủ sẵn kiếm, một đường chạy vội, kiếm phong đâm vào ‘Thượng đế’ làn da bị, không ngừng rút ra cắt.

Thương tổn rậm rạp chằng chịt phiêu khởi.

Lạch cạch.

Rất nhanh, liễu vân liền nhảy chí thượng đế bả vai, hắn chằm chằm vào này cực đại đầu lâu, một kiếm hung hăng oanh khứ.

Kiếm phong so với đầu lâu tuy nhỏ, nhưng uy lực, mà ngay cả cái này mạnh nhất cũng không có khả năng không đếm xỉa.

Bất quá.

Kiếm phong còn chưa tới gần này kim sắc đầu lâu giờ, bầu trời đột nhiên lại lần nữa đánh hạ một luồng sáng mang.

Tiếp theo, đại lượng kim sắc hư ảnh bay vọt mà đến, bọn chúng giơ tay lên trung nóng bỏng trường kiếm, hung hăng đâm vào liễu vân thân hình trong.

“A”

Liễu vân đau toàn thân run rẩy.

Những công kích này thương tổn mặc dù không tính cao, lại thần kỳ đau, lại đau làm cho người ta khó có thể lại dời nửa bước.

Xem xét, những này hư ảnh cũng chỉ là huyễn hóa ra tới hình ảnh thôi.

Bất quá, giờ khắc này thượng đế tính toán thực sự không phải là giết chết liễu vân, hắn cũng nhìn ra được, giờ khắc này liễu vân là không đếm xỉa thương tổn , bất quá loại trạng thái này ai cũng có thể biết, chống đỡ không được nhiều lâu.

Bởi vậy, hắn quyết định kéo dài thời gian!!

Đã không cách nào dùng trạng thái áp chế liễu vân, như vậy, người căn bản nhất đau đớn chính là kéo dài hắn tốt nhất thủ đoạn.

‘Thượng đế’ không hổ là mạnh nhất , tại trong thời gian ngắn như vậy liền tìm được rồi đối phó cái này không sợ đao kiếm không sợ pháp thuật tồn tại nhược điểm.

Liễu vân cắn chặt hàm răng, kiệt lực hướng phía trước di động, chịu đựng này đâm vào trong cơ thể hư kiếm, hắn nhắc tới tiên ma kiếm hướng những kia hư ảnh bổ chém, nhưng mà không cách nào đụng vào, bọn chúng giống như là bóng dáng đồng dạng, không thể thương chi nửa phần.

Gặp liễu vân chậm rãi hướng cổ mình dời .

Thượng đế lại lần nữa giơ tay lên, hóa thành nắm tay hung hăng oanh gọi cho.

Này kim sắc cự đại nắm tay vòng quanh hủy diệt tinh cầu năng lượng, hung hăng công kích mà đi.

Cái hướng kia là thiên sứ còn chăm chú là đứng ở liễu vân sau lưng, liền bị cái này quyền kình phong cho thổi trúng thất linh bát lạc, tán lay động đi ra ngoài, căn bản không vững vàng thân thể.

Mà liễu vân cũng dị thường khó khăn, bị này kình phong lay động khó có thể ổn định thân hình, tu vi của hắn rốt cuộc không bằng thượng đế, căn bản chống lại không được này cổ kình lực.

Hơn nữa tại cái thời điểm này, này nắm tay cũng đã oanh .

Một quyền này, cũng đủ bả liễu vân theo trên bả vai hắn đánh hạ .

Như xuống , thượng đế chỉ cần một cước dẫm ở liễu vân, dùng sức lượng ngăn chặn hắn, lớn như vậy cục đã định, hợp lực lượng, liễu vân cho dù có thần minh chi lực gia trì, cũng tuyệt đối không thể là cái này ‘Thượng đế’ đối thủ, một khi áp chế đến ‘Đông lại’ trạng thái chấm dứt, như vậy chính là liễu vân tử kỳ.

Đến lúc đó, tiên ma kiếm tất nhiên sẽ bị cướp đoạt.

Mà trên người đại lượng danh xưng pháp bảo cũng sẽ ở tử vong sau biến mất.

Liễu vân đem theo này cao nhất địa vị trên vừa rụng đáy cốc, khó có thể lại đứng lên.

Không có ai so với hắn rõ ràng hơn tử vong hậu quả .

“Tuyệt không có thể ở nơi này chết!”

Hắn cắn chặt răng, chằm chằm vào này oanh tới cự đại nắm tay, đột nhiên, hắn một bả theo trong bao quần áo móc ra một cái đen kịt nắm tay, trực tiếp đem chi mở ra kích hoạt, dùng kinh người khí thế hung hăng oanh hướng lên đế này oanh tới kim sắc nắm tay.

Cái này rõ ràng là cự nhân tay phải!

“A??”

Cái này tay vừa xuất hiện, thượng đế một mực bình tĩnh mặt đột nhiên khẽ biến, này oanh tới nắm tay phát sinh một chút lắc lư.

Cơ hội tốt!

Liễu Vân Tâm thần xiết chặt, bắt lấy cái này cơ hội hung hăng gọi cho.

Phanh!!!!

Hai đấm chạm vào nhau, nước cuộn trào kình lực bắt đầu tác dụng tại liễu vân trên thân thể.

Đinh! Hệ thống: Ngài đã bị chấn thương,--154785785%.

Đinh! Hệ thống: Ngài đã bị chấn thương,--148857856%.

Đinh! Hệ thống: Ngài đã bị chấn thương,--158788964%

Chỉ là như vậy chấn động, chứa đựng hạn mức cao nhất lại gia tăng rồi hơn mười ức.

Nhưng so với ngàn ức thương tổn, những này cũng không tính cái gì.

Cự nhân tay phải kình lực cũng không so với cường đại, tăng thêm liễu vân đột nhiên ra tay, mà lại thượng đế vội vàng không kịp chuẩn bị, một quyền này liễu vân may mắn ổn định thân hình.

Hắn trực tiếp triệt bỏ cự nhân tay phải, chịu đựng toàn thân kịch liệt đau nhức cùng chấn động lực lượng, cơ hồ bay vọt quá khứ, một kiếm bổ vào ‘Thượng đế’ trên đầu.

Phá ngàn ức sinh mệnh giá trị phiêu khởi, này trên đầu rãnh máu suy giảm một phần chín, tu vi giảm bớt một phần mười.

Nhưng chưa kết thúc, liễu vân một phát bắt được thượng đế này kim sắc tóc, cả người giống như là sâu đồng dạng dính tại thượng cấp, phát điên loại trảm kích.

Phốc suy!

Phốc suy!

Phốc suy!

Trợn mắt há hốc mồm, rung động thế nhân một màn ánh vào thiên sứ cùng đám ác ma trong mắt.

Vô luận là thiên sứ còn là ác ma, giờ khắc này đối đãi liễu vân ánh mắt, đều đầy dẫy vô tận sợ hãi.

Một cái có can đảm tại thần linh trên đầu giương oai tồn tại, do đó sinh ra!!

Đinh! Hệ thống: Thần giới đối với ngài sợ hãi độ tăng lên đến:100.

Đinh! Hệ thống: Ác ma giới đối với ngài sợ hãi độ tăng lên đến:100.

Một ít song song đến từ Thần giới hoặc là đến từ ác ma giới mắt, giờ phút này liền chứng kiến kia thanh thon dài xám trắng kiếm, không ngừng bổ chém vào này cao nhất trên thân người.

Trên thân kiếm dính kim sắc huyết dịch, vết kiếm không ngừng khi hắn trên đầu xuất hiện.

Lucifer mừng rỡ vô cùng.

Đã thấy ‘Thượng đế’ trên đầu sinh mệnh lực rãnh điên cuồng giảm xuống, bất quá trong chớp mắt công phu liền bị chém ra!

Trong nháy mắt đó, hơn mười vạn thiên sứ đều ngây dại.

Bọn họ quên công kích, quên làm phép, thậm chí đều thiếu chút nữa buông tay ra trung thánh kiếm.

Một đôi mắt ngây ra như phỗng nhìn qua này kim sắc cự nhân trên đầu người, trong mắt đầy dẫy khiếp sợ, trong lòng tín ngưỡng đều ở lay động run rẩy.

Đầu lâu bị chặt nứt ra, cả rãnh máu bị đánh hụt,‘Thượng đế’ khổng lồ kia thân hình bắt đầu đình chỉ vận tác.

Đã không có tự hỏi đại não, cái khác tứ chi động tác toàn bộ đình chỉ, giống như là một cái bị nhổ nguồn điện máy móc.

Liễu vân mừng rỡ.

Quả nhiên,‘Thượng đế’ chỗ hiểm xác thực thật là đầu lâu.

Phá huỷ đầu lâu, như vậy lại công giết cái khác thân thể liền dễ dàng .

Có thể lúc này, một cái lạnh như băng hệ thống nhắc nhở vang lên.

Đinh! Hệ thống nhắc nhở: Ngài trạng thái ‘Đông lại’ trước mặt không đủ 1 phút, xin chú ý.

“Cái gì?”

Liễu vân kinh hãi, vội vàng quét mắt trạng thái.

Chỉ còn lại có 50 nhiều giây.

Nếu không rút lui khỏi, tìm cá không người khu vực tử vong, như vậy cái này một thân gì đó đều yếu tuôn ra đi.

Mà đang ở hắn suy nghĩ lúc,‘Thượng đế’ này dừng lại đầu đột nhiên bộc phát ra trận trận kim quang, nồng đậm sinh khí khi hắn đại não chỗ xoay quanh, mà cùng một thời gian, cái kia đứt gãy cánh tay cũng bắt đầu phóng thích kinh người sinh khí.

Đinh! Hệ thống: Đặc biệt ‘Thượng đế’ sử dụng cấm thuật ‘Thần chi sống lại’, xin chú ý.

Không tốt! Hắn còn có thể sống lại!!

Nhìn xem này rất nhanh khép lại đầu lâu, liễu Vân Tâm trung rung động lắc lư không thôi, hắn vội vàng buông ra tiến độ, hướng ra ngoài vây nhảy tới.

“Không ổn!! Lực lượng của hắn quá cường đại, bằng vào người này kiếm trong tay, cực kỳ khó có thể giết chết, trừ phi tại trong nháy mắt triệt để đánh hủy thân thể của hắn, nếu không không ai có thể giết chết cái này Thần giới đứng đầu!!”

Lucifer âm thầm cắn răng, tái nhợt trước mặt khổng lộ ra một tia không cam lòng, nhưng hắn không có bị lửa giận làm cho hôn mê đầu óc, thấp giọng hô:“Chúng ta lui lại!”

“Là, đại nhân!”

Một đám ác ma hướng khiển trách chi môn phóng đi.

“Bọn họ muốn chạy trốn!! Nhanh, ngăn cản bọn họ!!!!”

Michael hét lớn.

Các thiên sứ đều phục hồi tinh thần lại, đồng loạt hướng liễu vân cùng Lucifer phóng đi.

“Bằng hữu!! Theo chúng ta hồi ác ma giới!! Mau tới đây!”

Lucifer hét lớn.

Liễu vân nghe vậy, không dám do dự, vội vàng hướng Lucifer bên kia phóng đi.

Chuyện cho tới bây giờ, hắn chỉ có thể tin tưởng Lucifer, tạm trốn ác ma giới, đích thật là như một chi tuyển.

Nhưng mà.

Michael tựa hồ sớm thăm dò rõ ràng liễu vân tính toán, lại đem ra sử dụng vài tên thiên sứ trưởng dĩ thân chặn lại tại liễu vân trước mặt.

Nhưng đức Kiel, Rafael/Raphael, vẫn còn phỉ ghìm bọn người trực tiếp ngăn chặn đường đi của hắn.

Những thiên sứ này căn bản là không sợ chết, bởi vì mặc dù chết rồi,‘Thượng đế’ cũng có thể sống lại bọn họ!

Liễu vân lui không thể lui.

Này sống lại thời gian cũng không nhiều .

Mà sau lưng thượng đế đầu lâu cũng khôi phục thất thất bát bát, sắp hoàn thành sống lại.

Ở này cùng đường thời khắc, đường chân trời đột nhiên xẹt qua một đạo kinh hồng, như bôn lôi vậy vọt tới bên này.

Nhưng đức Kiel bọn người vội vàng không kịp chuẩn bị, trực tiếp bị cái này kinh hồng đụng tán, nồng đậm kiếm khí lay động hướng tứ phương, những thiên sứ kia bị kiếm ý này đánh thất linh bát lạc, cũng khó khăn dùng đứng vững.

Mặc dù có đánh lén hiệu quả, nhưng người tới tu vi, cũng cực kỳ cao thâm, ít nhất bình thường thiên sứ cũng không phải đối thủ.

Liễu vân vi ngạc, lại nghe một cái thanh âm quen thuộc vang lên.

“Lưu Vân, đi lên!”

Hắn đưa mắt xem xét, đã thấy nhất danh mặc thuần trắng kiếm phục nữ hài đạp trên một ngụm phi kiếm, đứng ở trước mặt của hắn.

Người này không phải lăng lãnh hồng là ai?

“Tiểu Hồng!”

Liễu vân mừng rỡ.

“Đi lên nhanh một chút, không có thời gian!!”

Lăng lãnh hồng cấp uống.

Liễu vân gật đầu, lập tức bước trên phi kiếm, lăng lãnh hồng ngự kiếm cấp bay, thẳng hướng chư thần Mộc Lâm phóng đi.

“Nhanh, ngăn lại bọn họ!!”

Michael rống to.

“Này muốn nhìn chúng ta có đáp ứng hay không!”

Một đoàn Thần Châu cao thủ đột nhiên xuất hiện tại đường chân trời, vi lăng lãnh hồng bọn người đoạn hậu.

Rất nhanh, thiên sứ cùng Thần Châu cao thủ chiến tranh lại ở không trung bộc phát.

uu đọc sách [www.uukanshu.com]

Chương 1132: Thương tổn bộc phát

[ cảm tạ ‘Hạo hạo, nói không rõ tịch mịch’ hai vị duy trì, cám ơn ]

Tiền đồ xán lạn trên bầu trời, một cái mơ hồ mãnh liệt quang ảnh yên tĩnh dựng ở trong đó.

Quang ảnh nhìn chăm chú mênh mông đại địa , bình tĩnh mà trông.

Bốn phía không có hết thảy, yên tĩnh tựa như hỗn độn sơ khai, tuyết trắng vô cùng, tinh khiết vô cùng.

Mà một lát sau, một thân ảnh đột nhiên xuất hiện ở quang ảnh trước mặt, hắn quỳ một gối xuống tại quang ảnh trước mặt, không nói một lời.

Như liễu vân tại đây, nhất định có thể nhận ra, người này chính là trước chết đi khiển trách chi nhận.

Đã thấy quang ảnh đi tới, vươn tay, nhẹ nhàng đặt ở khiển trách chi nhận trên trán, khoảng cách, khiển trách chi nhận thân hình hóa thành hào quang, rất nhanh biến mất.

Rất nhanh, hết thảy lại khôi phục thành mây trôi nước chảy, không có nửa điểm gợn sóng sáng lạn bầu trời

Giờ phút này, nước Mỹ chiến khu trên bầu trời, một đạo phi kiếm cấp thoi.

Liễu vân mặt sắc tái nhợt đứng ở trên phi kiếm, hai tay án lấy lăng lãnh hồng bả vai.

Đinh! Hệ thống: Ngài trạng thái ‘Đông lại’ duy trì liên tục thời gian đã chấm dứt, cự ly thương tổn lúc bộc phát gian còn thừa 50 phút.

Còn có 50 phút!!

Hắn mắt nhìn tích lũy thương tổn.

Trước mặt tích lũy thương tổn:1014547896549%.

“”

Liễu vân thật lâu không cách nào ngôn ngữ.

Một vạn ức thương tổn.

Yếu tại 50 phút trong tiêu trừ, căn bản là không có khả năng.

“Lưu Vân, chúng ta lập tức qua cầu!! Ngươi nắm chắc !”

Đằng trước lăng lãnh hồng nghiêng đi khuôn mặt nhỏ nhắn nói.

“A a”

Liễu vân nhẹ gật đầu, lúc này, lại cảm giác ngực tê rần, hắn toàn thân quất hạ, toàn bộ thân hình trồng tựa vào lăng lãnh hồng trên thân thể.

“Lưu Vân, ngươi làm sao vậy?” Lăng lãnh hồng khuôn mặt nhỏ nhắn lộ vẻ khẩn trương, vội vàng hô nói.

“Không có việc gì, nhanh hơn kiều!”

Liễu vân chịu đựng kịch liệt đau nhức, trên mặt tràn ra to như hạt đậu mồ hôi nói.

Lăng lãnh hồng bàn tay nhỏ bé cầm lấy cái kia lộ vẻ mồ hôi đại thủ, nhẹ gật đầu, khống chế phi kiếm nhanh chóng hướng truyền tống kiều phóng đi.

Bá kéo.

Rất nhanh, hai người tiến vào Thần Châu chiến khu.

Vừa vào Côn Luân Sơn, lăng lãnh hồng liền triệt bỏ phi kiếm, lôi kéo liễu vân khoanh chân ngồi xuống.

Sớm tại truyền tống cạnh cầu bên cạnh chờ đợi tân bạch kiếm mang theo rất nhiều cao thủ vội vàng vội vàng chạy tới, đã thấy liễu vân đầy người chật vật, mặt sắc tái nhợt, lúc này vội hỏi:“Nghĩa phụ làm sao vậy?”

“Hắn giống như trúng nghiêm trọng chậm chạp tính pháp thuật, ngươi nhanh lên làm cho người chung quanh tản ra, không thể nhường bất luận kẻ nào tiếp cận nơi này, ta thử xem ‘Kiếm cực bát quái’, xem có thể không cứu trị!”

Lăng lãnh hồng vội la lên.

“Nhanh! Dựa theo nàng nói làm, đem chung quanh 1000 mét phạm vi tất cả khu vực toàn bộ phong bế, phái tốt nhất thầy thuốc cùng pháp sư trông nom! Không có mạng của ta làm, bất luận kẻ nào không được tới gần! Mặt khác nhanh chóng chuẩn bị tất cả đỉnh cấp tài liệu, nhanh!!”

Tân bạch kiếm liên tục quát chói tai.

Môn nghe vậy, lập tức động tác ra, nhanh chóng dựa theo tân bạch kiếm chỉ thị làm lên .

Rất nhanh, nơi này chỉ còn lại có lăng lãnh hồng, liễu vân cùng với tân bạch kiếm.

Biết rõ tân bạch kiếm lo lắng, sẽ không rời đi, lăng lãnh hồng liền cũng không có nói thêm cái gì.

“Lưu Vân, ngươi ngồi xuống!”

Lăng lãnh hồng nhẹ nói trước, đem liễu vân vịn ngồi xuống.

Sau đó, nàng rút ra sau lưng này đỏ tươi bảo kiếm, đâm vào nàng cùng liễu vân trước mặt, nhắm mắt niệm lên quyết .

Lập tức, kia thanh đỏ tươi bảo kiếm vỡ vụn ra , hóa thành một thanh chuôi đầu ngón tay lớn nhỏ phi kiếm, bắt đầu quay chung quanh trước hai người xoay quanh xoay nhanh, một lát sau bố cấu thành một mảnh bát quái đồ án, tại hai người trên đỉnh đầu xoay tròn.

Từng vòng huyết hồng ti trụ theo bát quái đồ án trung bay ra, chui vào liễu vân trong cơ thể.

Lăng lãnh hồng bàn tay nhỏ bé nhẹ nhàng đặt ở liễu vân ngực, nhắm mắt một lát, đột nhiên mặt sắc trắng bệch, buông lỏng tay ra, cũng mở ra con mắt.

Nàng nhìn qua liễu vân này tái nhợt mà lại suy yếu mặt, vội hỏi:“Lưu Vân, làm sao ngươi bị nặng như vậy thương thế?”

“Còn có cứu sao?”

“Cái này”

“Ta biết rằng!”

Liễu vân thở hắt ra, đứng lên.

Lăng lãnh hồng vội vàng cũng đứng lên, kiếm cực bát quái tiêu tán, một lần nữa hóa thành hồng kiếm bay tại sau lưng nàng.

“Nghĩa phụ, ngài ra sao?”

Đầu kia tân bạch kiếm cấp cấp chạy tới, ôm cổ liễu vân đùi, lo lắng hỏi.

Liễu vân cười khổ cười, vươn tay sờ lên tân bạch kiếm đầu, không biết nên trả lời như thế nào.

“Trong cơ thể hắn ẩn chứa thương thế đại kinh người, hơn nữa sắp bộc phát chỉ sợ” Lăng lãnh hồng nhãn mành buông xuống, âm thầm cắn môi.

“Cái gì?”

Tân bạch kiếm sửng sốt.

“Uy, ta nói, đầu của các ngươi hẳn là cũng không ngốc, các ngươi nên biết, ta sẽ đơn giản như vậy chết , không phải sao?? Đừng như vậy bi quan được không?1 tiếng đồng hồ sau, ta lại là nguyên lai ta!!”

Liễu vân có chút buồn cười tại lăng lãnh hồng cùng tân bạch kiếm hai cái nữ hài cái đầu nhỏ trên gõ.

Nhưng hắn là ngoạn gia, cũng không phải, chết rồi còn có thể sống lại, cũng không biết cái này hai cái nha đầu lo lắng cái gì.

Tân bạch kiếm ngược lại không có gì, lại là lăng lãnh hồng hung hăng khoét hắn liếc.

“Các ngươi tại chỗ này đợi trước, ta đi một chút sẽ trở lại!”

Liễu vân nói.

“Ngươi đi đâu?”

“Tìm nơi tốt chờ chết!”

“”

Cáo biệt lăng lãnh hồng cùng tân bạch kiếm, liễu vân trực tiếp phản hồi thành trì.

Cự ly trong cơ thể thương tổn bộc phát còn có 20 đa phần chung, hiện tại nên làm, chính là tìm một cái có thể yên tâm chết mất địa phương.

Thế lực nơi dừng chân?

Có lẽ đây là trước mặt chỗ an toàn nhất .

Bất quá tử vong một lần mà nói, cùng loại với ‘Cuồng Đồ’ đẳng danh xưng liền triệt để biến mất, hơn nữa đại lượng pháp bảo cũng sẽ tùy theo biến mất, tu vi của mình cũng đem giảm xuống một tầng, không được vừa muốn trở lại chín tầng nhân cấp trạng thái.

Liễu vân thở dài, trong lòng lộ vẻ bất đắc dĩ.

Lần này tổn thất thảm trọng .

Một cước bước vào nơi dừng chân, đã thấy nơi dừng chân trong chỉ có ấy Thương Tuyết cùng tiểu tử hai người, những người khác chạy tới luyện cấp .

Tuy nhiên nước Mỹ chiến khu chuyện tình huyên náo thật lớn, nhưng mây di chuyển người hữu tâm vô lực, chỉ có thể dựa theo ấy Thương Tuyết chỉ thị, làm chút ít hậu viên công tác, áp chế chuyện này ảnh hưởng.

Giờ phút này, thần thánh chi ngoài thành thần chi chiến cũng đã truyền được xôn xao , rất nhiều người suy đoán đó là Lưu Vân, nhưng rất nhiều người cho rằng này cũng không phải.

Một số người không nguyện ý tin tưởng càng sẽ không đi thừa nhận cái kia có thể cùng thiên sứ chống lại người chính là trong truyền thuyết Lưu Vân! Cho nên, trên internet truyền thông trên đều giằng co không dưới, dù sao người nọ mặt ai cũng không thấy rõ ràng.

Chỉ là.

Liễu vân mới vừa vào nơi dừng chân, nhất danh thiên binh đột nhiên buông xuống Thiên Phong Thành, thẳng tìm được liễu vân nơi này.

“Thiên Đế có chỉ, tuyên Lưu Vân đi trước Lăng Tiêu Bảo Điện yết kiến!!”

“Thiên Đế?”

Liễu vân sững sờ.

“Thỉnh Tướng quân nhanh chóng đi trước Thiên Đình!”

Thiên binh không cùng liễu vân nói nhảm, truyền đạt ý tứ, liền trực tiếp xoay người rời đi.

Liễu vân giật mình, một hồi lâu mới nhớ tới mình giết thiên sứ trưởng, đã lấy được đại lượng Thiên Đình cống hiến, hiện tại khoảng chừng 60000 nhiều, chỉ sợ có thể đạt được không ít chỗ tốt cùng với một cái không sai chức vị.

Bất quá bây giờ thời gian không đủ, còn là chờ mình trên người thương tổn bộc phát mất, nữa Thiên Đình mỗi ngày đế a.

Liễu vân nghĩ, nhổ ngụm trọc khí, xoay người hướng nơi dừng chân trong đi đến.

Nhưng, hắn vừa đi vài bước, đột nhiên giật mình.

Trong đầu một cái ý nghĩ đột nhiên chợt lóe lên.

Hắn suy nghĩ một hồi lâu, tại ấy Thương Tuyết cùng tiểu tử mặt mũi tràn đầy hồ nghi phía dưới, vội vã chạy ra nơi dừng chân, nhanh chóng chỉ lên trời đình phóng đi.

“Lão đại làm sao vậy?”

“Không biết, làm chuyện của mình a!”

Ấy Thương Tuyết đạm nói, cúi đầu tiếp tục chỉnh lý của mình văn đương.

Tiểu tử càng thêm hồ nghi nhìn ấy Thương Tuyết liếc, cuối cùng lắc đầu thở dài

Thiên Đình trang nghiêm thần thánh, tiên khí mờ ảo.

Này đám mây tọa lạc trước từng tòa quỳnh lâu ngọc vũ, vô cùng duy mỹ.

Tiến vào Thiên Đình, liễu vân không có đi mỗi ngày đế, ngược lại là ngựa không dừng vó hướng Cự Linh Thần chỗ tu luyện phóng đi.

Cự ly thương tổn bộc phát còn có 7 phút.

Nếu như tại Thiên Đình chết đi, gì đó rơi xuống, một ít cắt đều xong rồi, nhất là tiên ma kiếm, Thiên Đình đặc biệt không biết nhiều ít, một khi rơi xuống, cần phải sẽ bị thập đi, đến lúc đó còn muốn tìm đến, đã có thể khó khăn vô cùng .

Cho nên, Thiên Đình là không thể chết .

Bất quá, có một địa phương có thể tùy thời tử vong lại không cần phải lo lắng.

Hơn nữa, liễu vân ở chỗ này chết rồi không biết bao nhiêu lần .

Đó chính là thiên quan!

Liễu vân cấp cấp chạy đến thiên nhốt vào khẩu, vội vàng thúc dục.

Đinh! Hệ thống: Có hay không khiêu chiến thiên quan?

Hệ thống nhắc nhở toát ra.

Là!

Liễu vân không thể chờ đợi được xác định.

Đinh! Hệ thống: Ngài đem tại 5 giây sau truyền vào thiên quan địa đồ, xin chú ý.

Thanh âm rơi xuống, hệ thống bắt đầu đếm ngược .

5 giây sau, hào quang nổi lên.

Liễu vân chỉ cảm thấy mình thân hình chợt nhẹ, trước mắt tái đi, lại khôi phục giờ, người đã trải qua đứng ở thiên quan một tầng, một con Thổ Cẩu trương răng nhếch miệng hướng mình đánh tới.

Liễu vân một cước đạp tới, Thổ Cẩu đâm vào trên tường kêu thảm một tiếng chết đi, người liền vào vào tầng thứ hai.

Tầng thứ hai quái vật là thảm thực vật, công kích là nhả hơi nước bắn ra, coi như dịu dàng ngoan ngoãn, liễu vân liền đặt mông ngồi dưới đất, yên tĩnh chờ chết.

7 phút đồng hồ sau

Phanh!

Một cái nổ mạnh từ phía trên quan hai tầng vang lên.

Các loại nhan sắc hào quang tràn ngập cả hai tầng, phảng phất cả thiên quan đều chấn động lên.

“--1014547896549%.”

Một cái nghịch thiên thương tổn giá trị theo chết đi liễu vân trên thi thể phiêu đãng mà lên, người lập tức không có ý thức, ngã xuống đất tử vong.

Đinh! Hệ thống: Ngài đã chết vong.

Bá.

Bạch quang tái khởi, biến mất giờ, liễu vân người đã đứng ở thiên quan ngoại đầu.

Vừa rơi xuống đất, hắn vội vàng điều tra của mình chúc tính bản cùng gánh nặng, xem xét đứng lên.

“Còn đang, cũng còn tại!! Quả nhiên hữu dụng!!”

Liễu vân mừng rỡ không thôi.

Quả nhiên, tại thiên quan trung tử vong, chắc là không biết có bất kỳ trừng phạt ! Tất cả danh xưng pháp bảo đều không chút nào tổn hại!

Nghĩ được như vậy, liễu vân không hiểu kích động lên.

Nếu như là như vậy, đây chẳng phải là nói,‘Phi Tuyết’ mảnh nhỏ ‘Đông lại’ chúc tính đối với chính mình mà nói có thể nói thần kỹ rồi?

Chỉ cần mình có thể kịp thời chạy về thiên quan, như vậy, cái này kỹ năng cơ hồ chính là vô địch kỹ năng!!

“Kể từ đó, mình không được cũng có thể qua này ‘Thái dương chi linh’ một quan đó !!”

Liễu vân nỉ non.

‘Thái dương chi linh’ trong nháy mắt giây sát pháp thuật, chỉ sợ cũng chỉ có ‘Đông lại’ có thể chống được.

“Lưu Vân Tướng quân!! Làm sao ngươi còn ở lại chỗ này nhân?? Còn không mau mau đi gặp mặt Thiên Đế?”

Tựu tại liễu vân đứng ở thiên quan ngoại ngẩn người giờ, một cái tục tằng thanh âm toát ra.

Liễu vân đưa mắt vừa nhìn, đã thấy một cái tiểu cự nhân hướng mình nơi này đi tới.

Người tới chính là nơi này chủ nhân, Cự Linh Thần!

uu đọc sách [www.uukanshu.com]

Chương 1133: Lưu Vân chân quân

Nhìn qua tới Cự Linh Thần, liễu vân giật mình.

Nghe hắn khẩu khí, ngược lại đối với chính mình rất tôn kính.

Nghĩ nghĩ, liễu vân thì giật mình , của mình Thiên Đình cống hiến vượt qua 6 vạn, không được mình như thế này đã bị chức quan tăng lên yếu vượt qua Cự Linh Thần, hắn đối với chính mình cung kính đã ở hợp tình lý.

Bất quá, một cái ý niệm lại tại liễu vân trong đại não chợt lóe lên.

“Cự Linh Thần đại nhân!”

Liễu vân vội hỏi.

“Làm sao vậy, Lưu Vân Tướng quân?”

“Cái kia nếu như ta đã không thể làm ngài môn đem, cái này thiên quan ta còn có thể sử dụng sao?”

Liễu vân chú ý hỏi.

Cự Linh Thần trầm mặc một lát, một lát sau gật gật đầu:“Thiên quan cũng không phải là ta tư nhân tất cả, ngươi chừng nào thì đến dùng cũng có thể, không cần phải lo lắng!”

Nghe vậy, liễu vân cuối cùng nhẹ nhàng thở ra.

Lúc này, tại Cự Linh Thần đồng hành, hắn trực tiếp hướng Lăng Tiêu Bảo Điện bước đi.

Bất quá, sắp tới đem đi trước Lăng Tiêu điện trước, hắn mới bỗng nhiên nhớ tới trong tay mình tiên ma kiếm.

Vì vậy, liễu vân cấp cấp lại ly khai Thiên Đình, đem tiên ma kiếm để vào kho hàng, rồi sau đó mới vội vàng lao tới Lăng Tiêu điện.

Liễu vân tuy nhiên gia nhập Thiên Đình, thuộc về thế lực Thiên Đình người, nhưng nói cho cùng, hắn còn là ngoạn gia, có được cơ bản nhất quyền lực.

Cho nên, mặc dù gặp được Thiên Đế liễu vân cũng không có nhiều ít khẩn trương cảm giác.

Chỉ là không biết bây giờ này Tôn hầu tử như thế nào, hành động của hắn có hay không có bước tiếp theo.

Lăng Tiêu Bảo Điện trên.

Các lộ tiên gia tụ tập.

Uy nghiêm vô cùng Thiên Đế ngồi ngay ngắn ở trên bảo tọa.

Theo một cái tiếng hô to vang lên đẩy ra , liễu vân đạp trên tiến độ, đi lên Lăng Tiêu điện.

Vừa lên Bảo Điện, tả hữu hai bên tiên gia đều mở miệng, hướng liễu vân phát ra chúc mừng ngôn từ.

Liễu vân ngạc nhiên không thôi.

Khi nào những này tu vi cường đại tiên nhân cùng mình quen như vậy lạc rồi?

Nhưng tại lúc này, hệ thống nhắc nhở vang lên.

Đinh! Hệ thống: Bởi vì ngài cùng đặc biệt ‘Thượng đế’ giao thủ chưa chết vong, ngài đạt được Thiên Đình tất cả tiên gia tôn kính.

Như vậy cũng có thể đạt được tôn kính?

Liễu Vân Mông một hồi lâu.

Lại nghe thượng cấp Thiên Đế cũng đã mở miệng.

“Tây phương việc trẫm đã biết hiểu, ngô Thiên Đình hãn tướng Lưu Vân, cho là thật không có nhục ta Thiên Đình chi nhan, uy chấn Thần giới, dũng mãnh nhiếp tứ phương! Hảo!! Hảo!! Ha ha ha ha”

Thiên Đế cực kỳ vui mừng, trong lời nói còn có mấy phần kích động.

Liễu vân ngược lại phản đối lời của hắn có cảm giác gì, hắn muốn biết chính là này 60000 cống hiến có thể làm gì.

Lúc này, nhưng nghe Thiên Đế trực tiếp mở miệng.

“Thần giới công sát thủ đoạn không tính cường hãn, nhưng mà nắm giữ đại lượng bóp méo sinh tử điên đảo Âm Dương chi thuật, mặc dù ngô chi bảo đem Lưu Vân chém bọn họ vài tôn thiên sứ trưởng, nhưng này ‘Thượng đế’ đã có đại thần thông, đem một trong một sống lại, bất quá dù vậy, đó cũng là một cái công lớn, lý nên phong thưởng!! Lưu Vân nghe lệnh!”

“Tại!”

“Trẫm ban thưởng ngươi ‘Hi tiền thưởng’ một khối, ba hà nước suối một lọ, Nguyên Anh hạt giống một miếng, linh tâm nguyệt một khối”

Thiên Đế rất lớn phương, cho gì đó đều là giá trị liên thành tài liệu, mỗi một chủng đều là chế tạo hi hữu bảo vật trọng yếu tài liệu, bất quá đối với hiện giai đoạn liễu vân mà nói, bọn chúng tuy nhiên trân quý, rồi lại có vẻ có chút gân gà .

Chế tạo bảo bối, cũng không phải là một kiện hai kiện tài liệu có thể thu phục, những tài liệu này đại bộ phận có thể chế thành duy nhất pháp bảo, siêu cường đan dược, nhưng Thiên Đế cho chỉ là những này thành phẩm một loại nào đó tài liệu, cho nên còn phải tốn hao tâm tư đi tìm tài liệu khác.

Có so với không có cường, liễu vân đem những bảo bối này tất cả toàn bộ thu vào gánh nặng.

“Trẫm cũng không bạc đãi cường giả, ngô đem Lưu Vân, dũng mãnh thiện chiến, sau này chính là ta Thiên Đình tiến công tập kích Thần giới chi hãn tướng, nay trẫm do dó bái ngô đem Lưu Vân vi ‘Chân quân’, ban thưởng số ‘Lăng Vân’, ban thưởng ‘Chân quân bào’, ban thưởng ‘Chân quân bài’, ban thưởng ‘Nhập điện tư cách’!!”

Thanh âm rơi xuống, hai gã tiên nữ bưng một kiện chiến bào cùng với một mặt lệnh bài đi đến điện , mà hệ thống nhắc nhở cũng ở đây một khắc vang lên.

Đinh! Hệ thống: Ngài trước mặt Thiên Đình cống hiến vượt qua 60000, Thiên Đình chức vị tấn chức, trước mặt chức vị: Chân quân.

Chân quân giáp: Sinh mệnh lực 5000000%, lực phòng ngự 5000000%, tốc độ công kích gấp bội, tốc độ di động gấp bội. Tường vân: Có thể triệu hoán tường vân bay lên. Uy hiếp: Tu vi thấp hơn tự thân tồn tại hộ giáp sắp bị suy yếu đến linh.

Chân quân làm: Mở ra càng nhiều Thiên Đình khu vực, đạt được chuyên chúc sân bãi tu luyện, kiềm giữ nên lệnh bài sau, Thiên Đình tất cả hảo cảm độ 1.

Hệ thống: Ngài đạt được tiến vào ‘Lăng Tiêu Bảo Điện’ nghe mới nhất Thiên Đình tin tức tư cách.

Liễu Vân Tâm đầu vi hỉ, cầm này kiện thất thải sặc sỡ áo giáp, liền trực tiếp mặc lên người, khoảng cách, sinh mệnh lực theo 10000000% bão tố trướng đến 15000000% điểm, lực phòng ngự càng là trên phạm vi lớn tăng lên.

Bởi vì là môn phái thời trang, nó hoàn toàn có thể đủ rồi cùng tà vương quần áo cùng tồn tại.

“Chúc mừng chân quân, chúc mừng chân quân!”

Hai bên tiên gia lập tức chúc mừng.

Liễu Vân Tâm chuyện tốt, liền cũng chắp tay trí tạ.

Thượng cấp Thiên Đế liên tục gật đầu, vẻ mặt tươi cười.

Một lát sau, hắn mới mở miệng, hỏi thăm liễu vân.

“Ái khanh, nhưng còn có cái gì muốn ?”

“Đã đầy đủ ! Đương nhiên, nếu như Thiên Đế nguyện ý lại ban cho những thứ gì, thần cũng sẽ không chú ý!” Liễu vân cười nói.

“Ha ha, đã như thế, như thế này trẫm làm cho Lão Quân lại ban thưởng ngươi chút ít đan dược!”

“Đa tạ Thiên Đế!”

“Đây đều là ái khanh hẳn là lấy được!” Thiên Đế cười nói.

Chỉ là, liễu vân như vậy vừa nghe, đột cảm giác không đúng.

Cái này cùng mình căn bản không có cảm tình gì độ, hắn khi nào thì tốt như vậy nói chuyện?

Hơn nữa, mình trong ấn tượng, cái này ra vẻ so với ích kỷ a??

Xem ra sự ra tất có bởi vì, còn là cẩn thận một chút tương đối khá, đừng ham một ít tiện nghi, đem mình cho góp đi vào .

“Ái khanh, đã ngươi đã cùng những kia Thần giới cao cường đã giao thủ, theo lý thuyết, ngươi đối với bọn họ thực lực cũng có chút hiểu rõ, ngươi cho rằng, thực lực của bọn hắn như thế nào? Công pháp của bọn hắn thì như thế nào?”

Lúc này, Thiên Đế mở miệng.

Liễu vân nghe vậy, nhíu mày, hắn hoàn toàn nắm lấy không thấu cái này hỏi cái này vấn đề dụng ý, hảo đoan đoan hỏi cái này làm cái gì?

“Thực lực rất cường đại, thủ đoạn cũng tầng tầng lớp lớp.” Liễu vân nghĩ nghĩ, thuận miệng qua loa ra.

Đinh! Hệ thống: Bởi vì ngài cùng đặc biệt ‘Thượng đế’ giao thủ chưa chết, ngài đem gây ra che dấu sự kiện, nên sự kiện kết quả có được tùy cơ tính cùng không thể đoán được tính, thỉnh ngoạn gia Lưu Vân chú ý.

Lúc này, hệ thống nhắc nhở rơi ra.

Liễu vân thần kinh nhảy dựng, trong lòng lộp bộp một tiếng, thầm kêu không ổn.

Lúc này, Thiên Đế lại mở miệng:“Chính là, có một nghi vấn một mực tại lòng trẫm trung thật lâu khó có thể cởi bỏ, ái khanh, ngươi có thể nguyện vì trẫm cởi bỏ cái này hoang mang??”

“Nghi vấn gì bệ hạ cứ nói đừng ngại” Liễu vân hít và một hơi, chần chờ một lát nói.

Thiên Đế trong mắt xẹt qua một tia kỳ dị hào quang, khóe miệng giương nhẹ:“Đó chính là ngươi là như thế nào bằng vào mình chín tầng nhân cấp tu vi, đi chống lại nhiều ngày như vậy sử dài, còn có này vô thượng đại thánh giả ‘Thượng đế’? Ái khanh, có thể không vi trẫm giải đáp chuyện này sao?”

Mẹ trứng!

Liễu vân trong nháy mắt giật mình.

Cảm tình cái này thái độ tốt như vậy, ban cho gì đó nhiều như vậy, nguyên lai là nhìn thấy của mình mảnh nhỏ!!

Không nghĩ tới một cái đều ham ngoạn gia mảnh nhỏ! Liễu vân có lẽ không nghĩ tới sẽ có chuyện như vậy phát sinh.

Bất quá, liễu vân không thừa nhận, hắn một còn có thể lấy chính mình như thế nào?

Lúc này, liễu vân đạm nói:“Số mệnh, thần tức giận vận hộ thể, tăng thêm những người kia quá mức chủ quan, liền làm cho thần chiếm tiện nghi.”

“A? Vẻn vẹn là như thế sao?” Thiên Đế hiển nhiên đối đáp án này không hài lòng, nhíu mày, tiếu dung cũng thu liễm lại, thanh âm trở nên bình tĩnh:“Ái khanh, ngươi có thể nghe qua bát tiên ma kiếm?”

“Đó là cái gì? Thần không rõ, cái gì lăng gia kiếm cái gì Tứ Tượng kiếm , thần một mực chưa từng nghe qua!”

“”

Thiên Đế không nói gì, nhất bang Thiên Đình trọng thần cũng á khẩu không trả lời được.

Thật lâu, Thiên Đế mới chậm rãi mở miệng, ánh mắt có chút trầm ngưng:“Đã như vậy, vậy được rồi, coi như trẫm không qua!”

Thanh rơi, hắn vung tay lên, nhất danh tiên nữ lại lần nữa bưng lấy khối kim sắc thẻ bài đi tới, hiện lên tại liễu vân trước mặt.

“Thiên tướng thần làm?”

Liễu vân xem xét mắt này thẻ bài, vi ngạc nói.

“Ái khanh, đây là ban cho đưa cho ngươi!”

“Phải không?” Mỗi ngày đế trong mắt xẹt qua một tia giảo hoạt, liễu Vân Tâm không hề an:“Đây là vật gì?”

“Đây là Thiên Đình tiên phong thần tướng làm!”

Thiên Đế cười khẽ:“Thần giới nhiều lần xâm giới, tàn sát ta Thiên Đình chi người, đoạt ta Thiên Đình tài nguyên, ngày gần đây càng là nói năng lỗ mãng, muốn đánh ta Thiên Đình, như ta Thiên Đình còn không chút động lòng, chẳng phải là muốn làm cho tam giới chúng sinh chế nhạo?”

Ta xem ngươi là bị nhất bang đặc biệt đại thần bức cho động thủ a?

Liễu Vân Tâm tư.

“Trẫm cũng đã quyết định, đem tại cửu tinh liên châu ngày, chính thức hướng Thần giới tuyên chiến! Mà ngươi! Lưu Vân! Ngươi đem làm Thiên Đình đại quân tiên phong đem, lấy cái này tiến công tập kích Thần giới số một đại công!!!”

Thiên Đế trịnh trọng chuyện lạ nói.

“Gì?”

Liễu vân sửng sốt, tiên phong đại tướng? Đây không phải là muốn chết sao? Lúc này hắn vội hỏi:“Ta cự tuyệt!!”

“Cái gì??”

Thiên Đế lập tức giận dữ.

Đinh! Hệ thống: Ngài như cự tuyệt đặc biệt ‘Thiên Đế’ cho ngài ban cho, đem giảm xuống đặc biệt ‘Thiên Đế’ đối với ngài hảo cảm độ 10 điểm, xin chú ý.

“Lưu Vân chân quân! Thiên Đế chính là bảo vệ ngài a, ngài có thể nào cự tuyệt??”

“Nhanh chút ít tạ thụ a!!”

Hai bên đại thần vội hỏi.

“Lưu Vân chân quân! Ngươi như cự tuyệt, vậy cũng đừng trách trẫm bão nổi !!”

Thiên Đế cả giận nói.

Liễu vân nghe vậy, lập tức giật mình.

Cảm tình hôm nay đế là ở kiếm cớ diệt trừ mình.

Xem chừng hắn là muốn cho mình tử vong, sau đó lấy được trên người mình mảnh nhỏ, vô luận là trên chiến trường hoặc là bị hắn giải quyết, đều là chỉ còn đường chết.

Liễu vân chưa bao giờ gặp được qua như vậy trăm phương ngàn kế diệt trừ ngoạn gia .

Có phải là đến ‘Thiên Đế’ hoặc là ‘Thượng đế’ loại này cấp bậc, tự hỏi sự vật phương thức đều đã trải qua vượt ra khỏi các người chơi tưởng tượng??

“Lưu Vân ái khanh, còn không mau mau tiếp nhận! Như thế nào? Chẳng lẽ lại ngươi là thật không muốn?? Hừ, đã như vậy! Người tới!!”

“Ta ta tiếp nhận!”

Liễu vân thở dài, bất đắc dĩ nói ra, sau đó vươn tay, đem này khối tiên phong làm thu vào gánh nặng.

Bị một cái bức đến loại tình trạng này, liễu vân đang suy nghĩ có nên hay không hướng phía chính phủ hệ thống trách cứ?

Gặp liễu vân tiếp nhận rồi tiên phong làm, Thiên Đế rất là thoả mãn nhẹ gật đầu, trên mặt lộ vẻ tiếu dung.

Liễu vân cầm lệnh bài, liền trực tiếp ly khai Lăng Tiêu Bảo Điện.

uu đọc sách [www.uukanshu.com]

Chương 1134: Cùng thiên đấu

Rời đi Thiên Đình, liễu vân liền hướng Côn Luân bước đi..

Giờ phút này, lăng lãnh hồng cùng tân bạch kiếm cũng còn ở đằng kia chờ đợi.

Liễu vân tương lai giờ, hai nữ có vẻ có chút lo lắng, vừa thấy hắn tới, lăng lãnh hồng liền vội vàng quá khứ.

“Ngươi không sao chớ?”

Lăng lãnh hồng hô nói.

Liễu vân cười cười, không biết nên giải thích như thế nào, liền đành phải gật gật đầu.

Lăng lãnh hồng nhìn trái nhìn hắn nhìn phải nhìn hắn, xác định không việc gì sau, lúc này mới nhẹ nhàng thở ra.

“Nghĩa phụ an khang, nữ nhi cái này liền yên tâm!”

Tân bạch kiếm cũng nhẹ nhàng thở ra, khuôn mặt nhỏ nhắn một lần nữa khôi phục lại bình tĩnh.

Liễu vân sờ lên nàng vậy đáng yêu cái đầu nhỏ, không có nói cái gì nữa.

“Bất quá nói trở lại, Tiểu Hồng, làm sao ngươi đã trở lại? Ta nhớ được ngươi không phải bế quan tu luyện sao??”

Liễu vân hiếu kỳ nói.

“Ta đại đạo đã thành, tự không cần tiếp tục khô ngồi!” Lăng lãnh hồng nói.

“Phải không?”

Liễu vân sững sờ, cấp cấp dùng Chân Vương mắt xem xét xuống.

“Mười tầng Thiên cấp?”

Trên mặt hắn che kín vẻ giật mình.

“Lại là ngươi, Lưu Vân, khoảng thời gian này ngươi ngược lại không lười biếng, chỉ là hảo đoan đoan , ngươi sao cùng như vậy cường giả so chiêu?? Vừa rồi tiếp ứng ngươi giờ, chỉ là tới gần những kia Thần giới người, ta liền cảm giác có một cổ khó có thể chống lại khí tức áp chế ta, cùng cường đại như vậy tồn tại quyết đấu, ta cũng vậy không biết có thể chống đỡ hạ mấy chiêu!”

Lăng lãnh hồng tâm có sợ hãi nói.

Tuy nhiên nàng bước vào mười tầng Thiên cấp cảnh giới, nhưng còn không tính Thần cấp,‘Thượng đế’ chính là so với Thần cấp còn cường đại hơn tồn tại, chúc Thần giới mạnh nhất chi người, lăng lãnh hồng đánh không lại là tự nhiên mà vậy chuyện tình.

“Bởi vì mảnh nhỏ! Tình huống có điểm phức tạp, ngạo mạn chậm hội muốn nói với ngươi !” Liễu vân cười khổ nói.

Lăng lãnh điểm đỏ gật đầu, liền chưa nói .

Chỉ là đây là, tân bạch kiếm trên mặt đột nhiên hiển hiện điểm điểm sầu lo, nàng xem xem liễu vân, này hồng nhuận trong sáng cái miệng nhỏ nhắn trương trương, một bộ muốn nói lại thôi bộ dáng.

“Làm sao vậy, bạch kiếm?”

Liễu vân hiếu kỳ ngồi xổm xuống, nhìn xem tân bạch kiếm.

“Cái này” Tân bạch kiếm có chút đem đầu phiết quá khứ, trên mặt lộ vẻ do dự.

“Bạch kiếm, ngươi khi nào như vậy do dự rồi? cái này cũng không giống như ngươi a!” Liễu vân đem nàng bế lên, chằm chằm vào mắt của nàng nói.

Tân bạch kiếm gò má ửng đỏ, cái miệng nhỏ nhắn mấp máy, gật đầu nói:“Là, nghĩa phụ, nữ nhi nữ nhi đã nói ”

“Ngươi nói đi!”

“Nghĩa phụ, ngài là không phải tại Thiên Đình nhậm chức?” Tân bạch kiếm chăm chú hỏi.

“Đúng! làm sao ngươi biết?” Liễu vân hiếu kỳ hỏi.

“Trên người của ngươi tiên khí đậm úc!”

“”

“Nữ nhi xin hỏi nghĩa phụ, tại Thiên Đình bất luận cái gì chức?”

“Ừ trước mặt chức vị gọi là ‘Chân quân’ a??”

“Chân quân sao?” Tân bạch Kiếm Thần sắc tối đi:“Này hẳn là rất cao chức vị a?? Thiên Đế hẳn là đối đãi ngươi không tệ”

“Thiên Đế?” Liễu vân hừ một tiếng.

“Này nghĩa phụ ngươi là hay không sẽ rời đi nữ nhi, đi chỗ đó Thiên Giới đương này thần tiên?” Tân bạch kiếm trầm mặc đã lâu, lúc này mới cố lấy dũng khí nói.

“Đương thần tiên??” Liễu vân đầu đầy sương mù:“Ngươi làm sao biết nghĩ như vậy??”

“Bởi vì vào Thiên Đình trở thành tiên gia, tấn chức Thần cấp tốc độ cực nhanh vô cùng, đây là vô số các tu sĩ tha thiết ước mơ chuyện tình a!” Tân bạch kiếm cắn cái miệng nhỏ nhắn nói.

Liễu vân kinh ngạc một hồi lâu.

Cảm tình tiểu nha đầu này là lo lắng cái này sao?

Lúc này, hắn cười cười, gõ tân bạch kiếm cái trán, nói:“Ngươi quá lo lắng, nghĩa phụ của ngươi ta nhưng không có như vậy vô tình, cái gì kia tiên gia, ta nhưng không quan tâm!”

“Thật vậy chăng?” Tân bạch kiếm bỗng nhiên ngẩng đầu.

“Đương nhiên!”

“Hô!”

Tân bạch kiếm đáng yêu hô khẩu khí, con ngươi vi hạp, một lát sau mở ra, trên mặt lộ ra một tia nhàn nhạt tiếu dung.

“Nghĩa phụ, nếu là như vậy, này thật sự thật tốt quá!”

“Bất quá, ngươi lo lắng cái này làm cái gì? Cho dù ta thật sự trở thành tiên gia cũng không quan hệ a, ta đồng dạng có thể tại Đằng Long quốc tại Thần Châu a, nghĩa phụ của ngươi ta còn không phải là nghĩa phụ của ngươi sao? chẳng lẽ trở thành tiên gia, ngươi không phải ta con gái nuôi rồi?”

Liễu vân nắm nắm nàng này mềm mại tiểu cái mông, sau đó đem nàng để xuống.

Tân bạch kiếm tiểu thối nhân có chút nhuyễn, vịn liễu vân đầu gối, hô khẩu khí, lúc này mới khôi phục lại bình tĩnh, nói:“Bởi vì nếu như nghĩa phụ thực trở thành tiên gia, sợ hội cùng nữ nhi trở thành địch nhân, trở mặt thành thù!”

“Địch nhân?”

Liễu vân đầu đầy sương mù, nhưng đột nhiên, hắn đại não lóe lên, người trong nháy mắt giật mình ra.

“Ngươi ý của ngươi là?? Chẳng lẽ ngươi”

Hắn kinh ngạc nhìn qua tân bạch kiếm, trên mặt lộ vẻ không thể tưởng tượng nổi.

Tân bạch kiếm lại là nhàn nhạt nhẹ gật đầu:“Không sai, nghĩa phụ, nữ nhi đã sớm kế hoạch chỉ lên trời đình ra tay!!”

Hí!!!

Liễu vân ngược lại quất ngụm khí lạnh, cảm giác người của cái thế giới này quá điên cuồng.

Mà ngay cả một bên lăng lãnh hồng cũng âm thầm líu lưỡi, kinh ngạc không thôi:“Ngươi bất quá là phàm nhân, dám hướng ngày đó đình chư thần tuyên chiến? Ngươi đây là muốn chết!!”

“Như ta bất chiến, Thiên Đình sẽ không bỏ qua ta!” Tân bạch kiếm khuôn mặt nhỏ nhắn bình tĩnh nói.

“Vì sao?”

“Mình nhất thống Thần Châu, ngồi vào chỗ của mình này nhân hoàng sau, Thiên Đình lại nhiều lần phái người Hạ giới, để cho ta thần phục, ta tân bạch kiếm chinh chiến tứ phương, công thành chiếm đất, đánh bại lần lượt địch nhân, bị phá huỷ lần lượt bá chủ, kết quả là chẳng lẽ còn muốn trở thành người khác thần tử sao? ta không muốn như vậy, cho nên ta sẽ không hướng thiên đình thần phục, Thiên Đế bắt nạt kẻ yếu, sợ hãi kẻ mạnh, là trẻ con nhược hạng người vô năng, hắn gặp ta không chịu thần phục, gặp chúng ta đều vi phàm nhân, hẳn là sinh lòng tức giận, ta đã cự tuyệt hắn bốn lần , như lần thứ năm như trước không chịu hướng thiên đình cúi đầu xưng thần, như vậy hắn sẽ phái người trực tiếp thủ tiêu ta!”

“Hắn sẽ giết ngươi?”

“Quá thấp cấp!”

Tân bạch kiếm lắc đầu:“Hắn cần phải hội đổi đi hồn phách của ta, đem ta triệt để hóa thành một cụ khôi lỗi, do đó triệt để khống chế cả nhân giới!”

Lăng lãnh hồng cảm giác tay chân lạnh như băng, khiếp sợ không thôi.

Liễu vân càng là rung động vô cùng, hắn thật không nghĩ đến trong lúc đó cũng có nhiều như vậy lục đục với nhau.

“Cho nên, nghĩa phụ đối Thiên Đình không cảm tình mà nói, như vậy nữ nhi đến lúc đó ra tay cũng có thể không chỗ nào cố kỵ , nữ nhi không cầu nghĩa phụ có thể tương trợ nữ nhi, chỉ cầu nghĩa phụ có thể không trợ Thiên Đình có thể!” Tân bạch kiếm đạo.

Liễu vân nhìn nhìn này trương trắng nõn khuôn mặt nhỏ nhắn, sợ run một hồi lâu, mới ngồi xổm xuống đi, ở đằng kia trên khuôn mặt hôn hôn, vuốt nàng đầu bất đắc dĩ mà cười:“Tiểu nha đầu, ngươi xem bộ dáng căn bản không biết ta!”

“Nghĩa phụ”

“Nếu có cá nhân có thể ở Thiên Đình bên trong tiếp ứng các ngươi, tin tưởng đối với ngươi sẽ có thật lớn trợ giúp, không phải sao?” Liễu vân chậm rãi cười nói.

Tân bạch kiếm nghe vậy, toàn thân run rẩy, khóe mắt không tự chủ được tràn ra một chút nước mắt, nàng ngơ ngác nhìn xem liễu vân, cuối cùng tất cả nhào vào liễu vân trong ngực, khuôn mặt nhỏ nhắn chôn ở lồng ngực của hắn, anh anh khóc lên.

Hồi lâu tân bạch kiếm tài khôi phục lại, lau rơi khóe mắt lệ, khẽ nấc nói:“Nghĩa phụ, nếu như thất bại mà nói, nữ nhi kết cục sẽ rất thảm , kết quả của ngươi cũng sẽ không rất tốt”

“Ta lại không sợ”

Ta là ngoạn gia, sợ trái trứng!

“Nghĩa phụ!”

Tân bạch kiếm lại nhịn không được nức nở lên.

Đinh! Hệ thống: Tân bạch kiếm tiến vào chuyển hóa.

Hệ thống nhắc nhở toát ra.

Liễu vân đầu đầy sương mù.

Chuyển hóa? Ra vẻ lăng lãnh hồng, cổ mị cũng đã có như vậy nhắc nhở? Cái này nhắc nhở rốt cuộc là làm cái gì?

Tính, mặc kệ.

Liễu vân lắc lắc đầu, không thèm nghĩ nữa những kia.

“Phàm nhân cùng thiên đấu, đây quả thực là thiên đại chê cười! Tân bạch kiếm, tuy nhiên ta rất thưởng thức dũng khí của ngươi cùng trí mưu, bất quá ngươi ý nghĩ này rốt cuộc vẫn còn có chút khờ dại ! Ngươi không có khả năng thành công !”

Bên cạnh lăng lãnh hồng mắt nhìn nhào vào liễu vân trong ngực tân bạch kiếm, trong lòng không phải mùi vị, nhịn không được giội nâng nước lạnh .

“Ta đã cùng Ma giới Ma Hoàng lấy được câu thông!”

Tân bạch kiếm đột nhiên đứng lên, nhàn nhạt nói ra.

“A?”

Lăng lãnh hồng ngây người.

Ma giới? Ma giới cùng người giới quan hệ khi nào tốt như vậy rồi?

Tân bạch kiếm rất là kỳ quái mắt nhìn liễu vân, không có nói nữa.

Liễu vân cười cười xấu hổ, lúc này rất là lựa chọn sáng suốt trầm mặc.

Bất quá tân bạch kiếm có ý nghĩ này, liễu vân đương nhiên là duy trì , nói hắn tiến vào Thiên Đình mục đích đã là như thế, tăng thêm Thiên Đế dạng này tính kế hắn, đồ hắn mảnh nhỏ, trong lòng hắn cũng căm tức không thôi.

Vì vậy, liễu vân liền đem Tôn Ngộ Không cùng yêu đạo thế lực chuyện tình cùng nhau cáo tri tân bạch kiếm.

Tân bạch kiếm nghe vậy còn có nhiều như thế thế lực trợ trận, lúc này là mừng rỡ không thôi, bằng không coi hắn phàm nhân chi lực, xác thực chống lại không được Thiên Đình.

Cũng khó trách tân bạch kiếm gần đoạn thời gian không ngừng thu thập cao cường tài liệu điên cuồng tu luyện quân sĩ, nguyên lai là Phàm Giới nhân loại cũng đã không thỏa mãn được nàng.

Cùng tân bạch kiếm thương nghị một lát, hai người liền rời đi, tân bạch kiếm còn cần xử lý đại lượng sự vật, thời gian cũng không nhiều.

Lại là lăng lãnh hồng, lại thật lâu không cách, một mực đi theo liễu vân.

Tân bạch kiếm sau khi rời đi, hắn mới xoay người trong mắt mang theo vui vẻ nhìn xem cô bé này.

“Ngươi cười cái gì?”

Lăng lãnh hồng quét mắt bốn phía yên tĩnh cánh rừng, gò má đột nhiên không có từ một hồng, hừ một tiếng nói.

“Tiểu Hồng, lâu như vậy không thấy, ngươi càng ngày càng đẹp!”

Liễu vân ngoài miệng bôi mật.

Lăng lãnh hồng vừa nghe, trong lòng mừng thầm, nhưng trên mặt lại là chụp lên sương lạnh, khẽ nói:“Miệng lưỡi trơn tru!”

“Thật sự!”

Liễu vân đi qua, một bả khơi mào nữ hài tinh xảo trắng nõn cái cằm, tại nữ hài kinh ngạc biểu lộ hạ, trực tiếp hôn quá khứ.

Nữ hài sửng sốt một lát, liền cảm giác miệng nhỏ của mình nhân bị người xâm phạm, lúc này vùng vẫy vài cái, nhưng mà không có kết quả, nam nhân dùng sức toàn lực, nàng chạy không thoát, chỉ phải thuận theo.

Một lát sau, lăng lãnh hồng khí thở hổn hển theo liễu vân trong ngực tránh thoát ra, gò má đỏ bừng vô cùng, trái tim nhảy rộn, trong mắt lộ vẻ ý mừng rỡ, nhưng nàng như trước kiệt lực giả ra không tình nguyện cùng dáng vẻ phẫn nộ, não nói:“Ngươi cái này người vô sỉ, đừng đừng xằng bậy, nếu không đừng trách ta không khách khí”

“Phải không? Không khách khí? Ngươi tính toán như thế nào không khách khí a?”

Liễu vân mang theo tiếu dung ôm cổ lăng lãnh hồng, đại thủ trực tiếp chụp lên nàng trước ngực này có chút hở ra địa phương, lăng lãnh hồng lập tức mềm liệt tại liễu vân trong ngực, toàn thân không có nửa điểm khí lực, thổ khí như lan.

Xem bộ dáng là không hề phòng bị , có thể tìm cái thời gian thu nha đầu kia !

Liễu Vân Tâm đầu suy nghĩ.

Bất quá không phải hiện tại, nơi này là Côn Luân, bốn phía đều là tân bạch kiếm nhãn tuyến, tuy nhiên tân bạch kiếm sẽ không ngăn cản mình, nhưng liễu vân cũng không có làm cho người ta biểu diễn xuân cung sống tính toán.

Lúc này, liễu vân dừng tay lại, mà lăng lãnh hồng cũng giống như được cứu loại, trực tiếp thoát ra liễu vân trong ngực, dựa vào khối tảng đá lớn không ngừng thở

Nàng âm thầm cắn cắn môi, đôi mắt lộ vẻ xuân thủy, không dám nhìn nữa liễu vân.

“Tiểu Hồng, ngươi không sao chớ?”

“Hừ!”

Lăng lãnh hồng trừng mắt liếc hắn một cái.

Liễu vân bất đắc dĩ cười cười, nói:“Tốt lắm không náo loạn!”

“Ngươi tên mất dạy này!”

“Nếu như ngươi thật sự muốn, chúng ta có thể tìm gian khách sạn!”

“Hỗn đản, vô sỉ ai ai ngờ yếu? Ngươi ngươi cho rằng ta sẽ với ngươi đồng dạng hạ lưu sao?”

“Được rồi được rồi!”

Liễu vân nhún nhún vai, chợt nói:“Đúng rồi, nói sư tỷ của ngươi Mị Nhi đâu? Ta đã thật lâu không gặp đến nàng!! Nàng ở đâu, ngươi biết không?”

“Sư tỷ?”

Nói đến chỗ này, lăng lãnh hồng đột nhiên khẽ giật mình

uu đọc sách [www.uukanshu.com]

Chương 1135: 1 lần tính dã ngoại phó bản

[ cảm tạ ‘Đế sách nhỏ,, khói lửa y nguyên sáng lạn, bụi cái đĩa’ đẳng bằng hữu duy trì ]

“Nàng ở đâu?”

Gặp lăng lãnh hồng tựa hồ là biết rõ cái gì, liễu Vân Tâm sinh bất an, vội vàng hỏi.

“Hừ, như thế nào? Nghĩ nàng?” Lăng lãnh hồng lạnh nhạt nói.

Liễu vân tiếp xúc nữ nhân thời gian cũng không thiếu, biết rõ lúc này nên nói như thế nào, lúc này cười theo mặt nói:“Không có, chỉ là hồi lâu không thấy, hỏi thoáng cái mà thôi nha, ha ha”

“Hừ, phụ lòng người, sư tỷ cái gì đều cho ngươi , đổi lấy lại là ngươi người này vô tình!! Hỗn đản!!”

Lăng lãnh hồng não nói.

MK, tuyệt , ngươi xác định ta nói nghĩ, ngươi sẽ không tức giận?

Liễu vân không thể không bội phục [ Huyền Giới ] mô phỏng hệ thống cường đại, như vậy khó giải vấn đề, vốn chỉ có trong hiện thực nữ nhân mới có thể hỏi ra .

“Tốt lắm, Tiểu Hồng, đừng làm rộn, Mị Nhi rốt cuộc tại nơi nào?”

Liễu vân hít và một hơi, thần sắc có chút lo lắng.

Lăng lãnh hồng xem liễu vân thần sắc khẩn trương, đôi mắt xẹt qua một tia ảm đạm, trầm mặc một chút, nói:“Sư tỷ đương nhiên tại hồng kiếm phái!”

“Chỉ là như vậy sao?”

Liễu vân nhíu mày, nếu như là như vậy, này vì sao lăng lãnh hồng thần sắc có chút không đúng.

“Nàng tại chữa thương!”

Lăng lãnh hồng nói.

“Chữa thương?”

Liễu Vân Tâm bẩn co rút lại.

“Ngươi rời đi Côn Luân sau, nắng tìm được ta, hướng ta cáo tri tiến đến chuyện đã xảy ra, sư tỷ những ngày gần đây , thường xuyên bị giang hồ hiệp sĩ khiêu chiến, hai ngày trước nàng trúng nhất danh tu giả kịch độc, mặc dù độc tố này không nghiêm trọng, nhưng yếu trừ tận gốc rất khó khăn, hiện tại nàng phỏng chừng tại trong môn phái chữa thương!”

“Khiêu chiến? Chữa thương?”

Liễu vân giật mình, bỗng nhiên giật mình.

Chẳng lẽ

Hệ thống đem cổ mị vốn có cổ kiếm phái cho rằng phó bản mở ra

Lăng lãnh hồng vi chính phái nhân sĩ, vậy chỉ cung cấp nhiệm vụ phát, mặc dù mở ra phó bản, cũng chỉ là đem môn phái trong tu luyện tràng mở ra cho ngoạn gia.

Nhưng cổ kiếm phái bất đồng, cổ mị tâm địa không xấu, nhưng hệ thống cho nàng định nghĩa lại là tà mị một ít , làm nhân vật phản diện nhân vật, phó bản mở ra mà nói, cả cổ kiếm phái đều trở thành phó bản sân bãi.

Nghĩ được như vậy, liễu Vân Tâm đầu cấp .

Du hí giới, không có thông không được phó bản, nhất là khai hoang, các người chơi nóng nhất trung không ai qua khai hoang, bọn họ một lần gây khó dễ, liền sẽ hai lần, ba khắp tứ khắp đánh, mãi cho đến đánh qua.

Bọn họ nghiên cứu cổ mị công kích phương pháp, nghiên cứu thân pháp của nàng, kỹ năng các loại.

Cổ mị phương thức chiến đấu thủy chung là có hạn , nhưng các người chơi trí lực lại là vô hạn , một khi cổ mị tất cả công pháp toàn bộ bị phá, này liền xong rồi.

Cổ mị một ngày không chết, ngoạn gia tâm sẽ một ngày không chết.

“Như thế nào hiện tại mới nói với ta?”

Liễu vân cấp , vội vàng hướng Côn Luân Sơn hạ chạy lên.

“Lưu Vân, ngươi đi đâu?”

Lăng lãnh hồng vội la lên.

“Cổ kiếm phái.”

Theo các người chơi tu vi càng ngày càng cao, bình thường phó bản cũng đã không thỏa mãn được những kia cao chơi cùng thế lực lớn khẩu vị , bọn họ chinh phục lần lượt không có khả năng hoàn thành phó bản, lần lượt bị các người chơi được xưng thần đồng dạng ss chết thảm tại thủ hạ của bọn hắn.

Các người chơi nương tựa theo nhân số cùng chết rồi có thể lặp lại ưu thế, ngày tiếp nối đêm nghiên cứu trước từng cái ss nhược điểm cùng sơ hở, do đó nhằm vào cái này nhược điểm cùng sơ hở tiến hành tiến công chiếm đóng.

Cổ mị thực lực không sai, chỉ sợ hiện giai đoạn cũng có mười tầng Thiên cấp tu vi.

Nhưng các người chơi thực lực càng sẽ không yếu, đã có một nhóm người bước vào bảy tầng tu vi, nói cách khác, cái này bộ phận người đã trải qua có được rồi đánh chết mười tầng cấp bậc cao thủ.

Có lẽ cổ mị đánh chết hiện giai đoạn ngoạn gia cùng nghiền chết con kiến đồng dạng đơn giản, nhưng, rất nhiều phó bản siêu cấp ss cũng không như thế sao?? Ngoạn gia rốt cuộc là người, bọn họ có được quá nhiều tiến công chiếm đóng ss kinh nghiệm, cổ mị cũng không phải vô địch tồn tại, sớm muộn sẽ có bị đánh bại một khắc.

Liễu vân biết rõ, mình không cách nào thay đổi tả hữu hệ thống quyết sách.

Hắn duy nhất có thể làm , chính là làm cho các người chơi buông tha cho cái này phó bản.

Hắn không cho phép bất luận kẻ nào suy giảm tới hắn quan tâm , dù là đối phương là.

Cho nên, hắn hội dùng hết hết thảy đi thủ hộ.

Cổ kiếm phái ở vào phương bắc trong núi sâu, phụ cận là một mảnh ‘Trăng sáng chi lâm’, theo gần nhất thành trì đi ra, liễu vân theo tiểu đạo, rất nhanh đi về phía trước.

Trên đường đi, có thể chứng kiến đại lượng chuẩn bị sung túc tiểu đội hành tẩu, cũng có không thiếu thế lực đoàn thể.

Có lẽ có ít người là tới nơi này luyện cấp , nhưng bọn hắn tại liễu vân trong mắt, đều giống như đi cổ kiếm phái phó bản người đồng dạng.

“Lưu Vân, ngươi chờ một chút ta!”

Phía sau lăng lãnh hồng cấp cấp hô, đạp trên phi kiếm liền theo đi lên, dẫn tới một đường ngoạn gia kinh hô.

“Tiểu Hồng, ngươi đừng !”

Liễu vân hô nói.

“Nàng là sư tỷ của ta, vì cái gì ta không thể tới?”

Lăng lãnh hồng cố chấp nói, mà lại nhanh hơn tốc độ, rất nhanh liền đuổi theo liễu vân.

Liễu vân thở dài, không nói gì thêm nữa.

Xuyên qua rừng cây, là một cái như ngân long loại rơi rụng đại thác nước, cái này thác nước tên là ngân long thác nước, cực phú nổi danh, bởi vì thác nước phía sau có dấu một cái tuyệt mỹ vô cùng sơn động, bởi vậy tới chỗ này du lãm chơi đùa ngoạn gia nhiều như nước biển, liếc nhìn lại, sơn sơn nước nước đều là bóng người.

Qua thác nước, bay qua cá xanh lá mạ đỉnh núi, liền có thể chứng kiến một lay động san sát phòng ốc .

Tự lăng lãnh hồng duy trì, cổ mị liền thu phục đại lượng môn phái, thống trị hơn phân nửa cá giang hồ, mà cái này mới môn phái nơi dừng chân cũng là nàng đặc biệt tu kiến , một thanh khổng lồ rừng kiếm dựng ở thâm sơn trong lúc đó, đứng ngạo nghễ thiên địa , rất là khí thế, mà chỗ đó, chính là xin tiến vào phó bản xin .

Cổ kiếm phái vi dã ngoại phó bản, hơn nữa không phải bình thường dã ngoại phó bản, mà là duy nhất dã ngoại phó bản.

Tiến vào nên phó bản là có người vài hạn chế , nói cách khác, mỗi lần tiến vào phó bản nhân số không được vượt qua quy định nhân số, mà lại phó bản trong nếu có tiến công chiếm đóng đoàn đội, như vậy cái khác đoàn đội đem không cách nào tiến vào phó bản, nếu muốn tiến vào phó bản, chỉ có thể đợi nên phó bản trong đoàn đội bị đoàn diệt mới có thể tiến vào.

Nếu có đoàn đội tiến công chiếm đóng nên phó bản, như vậy nên phó bản sẽ tuyên cáo bị đả thông, tiện đà nên phó bản đem biến mất, như đoàn đội đoàn diệt, như vậy phó bản trong tất cả quái vật toàn bộ nảy sinh cái mới, đồng thời huyết lượng khôi phục.

Bất quá, huyết lượng khôi phục chỉ là hệ thống cho một loại khái niệm.

[ Huyền Giới ] to lớn, vô kì bất hữu, hệ thống nói huyết lượng khôi phục cũng không phải là chính là triệt để khôi phục bình thường, bởi vì hệ thống cũng không nói hội khôi phục trạng thái.

Nếu như cổ mị thật sự trúng độc rồi, như vậy không được mặc dù tiêu diệt này chút ít đoàn đội, của nàng độc cũng sẽ không cởi bỏ.

Đây là liễu vân lo lắng .

Đi cự kiếm hạ, nơi này người ta tấp nập đều là ngoạn gia, khắp nơi đều là đầu người, các loại tiếng gọi ầm ĩ vang lên không ngừng.

Bất quá, rất ít chứng kiến có các người chơi rít liên tục hô tổ.

Bởi vì hạ loại này bản, chỉ dựa vào tán nhân người qua đường, thật là khổ sở . phải là thường xuyên cùng một chỗ chiến đấu thân hữu đoàn, hoặc là phối hợp ăn ý thế lực tinh nhuệ mới có cơ hội đả thông loại này phó bản.

Liễu vân quét mắt khổng lồ đám người lượng, điều tra thế lực tin tức, hướng mây di chuyển thế lực gửi đi tin tức.

Dịch nước lạnh bọn người nhận được tin tức, đều hướng nơi này chạy đến.

Tiếp theo, liễu vân hướng cự kiếm chuyến về đi.

Bá kéo.

Một đạo bạch quang nổi lên.

Tiếp theo, hai gã mặc quần áo nịt Lăng Phong giả đi ra.

Đứng ở tất cả ngoạn gia phía trước một đám trang bị hoàn mỹ ngoạn gia lập tức đi tới.

“Ra sao?”

“Cũng đã điệp chín tầng độc , lại điệp một tầng có thể trên !”

“Những người khác đâu?”

“Đều treo, chúng ta gặp độc điệp tốt lắm, tựu trực tiếp buông tha cho bản !”

“Rất tốt! Thay người, lại điệp một tầng, có cái này kỳ độc, nắm bắt cái này ss tuyệt đối không có vấn đề!”

Nhất danh dáng người quảng đại khí vũ hiên ngang nam tử sắc mặt hiện ra vẻ vui mừng nói.

Người chơi khác môn cũng rất kích động.

“Cố gắng nhiều năm như vậy, cuối cùng có thể làm được !”

“Hạo đại nhân, cầu nắm bắt First Blood!”

“Cái này ss là Tiểu La Lỵ đâu, hạo đại nhân, ngài cần phải điểm ôn nhu a!”

“Ha ha, có thể làm được sao?”

“Khẳng định không có vấn đề, những người này chính là Sóc Phương thành tinh nhuệ tiến công chiếm đóng tổ đâu!! Đánh bản còn không phải dễ dàng?”

Các người chơi hối hả, sôi trào không thôi.

Xem ra tán nhân ngoạn gia đã bỏ đi dưới cái này bản, toàn bộ giao cho thế lực người.

Liễu vân theo thanh âm quét mắt cái kia hạo đại nhân, đã thấy hắn đúng là Sóc Phương thành người, trầm khẩu khí, lúc này đi tới.

“Các ngươi là Sóc Phương thành người a?”

Liễu vân đẩy ra đám người, mở miệng hô.

Hạo đại nhân nghe được thanh âm, xoay đầu lại, quét mắt liễu vân, nhẹ gật đầu:“Đúng vậy, ngươi là ai?”

“Ta là Lưu Vân! Hiện tại ta tuyên bố, ai cũng không thể hạ cái này phó bản!”

Liễu vân thần sắc nghiêm túc nói.

Mọi người vừa nghe, sửng sốt.

Hiện trường lập tức yên tĩnh xuống, một đôi con mắt đồng loạt hướng liễu vân trên người nhìn lại.

Thật lâu, mọi người mới hồi phục tinh thần lại, dần dần châu đầu ghé tai đứng lên.

“Lưu Vân? Người này nói hắn là Lưu Vân?”

“Kéo trứng a? Ta nói ta là Lưu Vân, ngươi tin sao?”

“Người khác cái này trang phục thật đúng là như a!”

“Chỉ là một Lưu Vân thiếu não phấn thôi!! Nhìn ngươi cái này phá dạng!”

Mọi người châu đầu ghé tai thanh toát ra.

Được kêu là làm ‘Hạo đại nhân’ người nghi hoặc mắt nhìn liễu vân, mày nhíu lại trước, lại không lên tiếng.

Lại là bên cạnh hắn người có chút không tin, hừ cười nói:“Ngươi có cái gì chứng cớ chứng minh ngươi là Lưu Vân? Sẽ không phải là không muốn làm cho chúng ta đả thông bộ dạng này bản, cố ý như vậy gạt chúng ta a?”

Chỉ là, hắn vừa mới nói xong hạ, một thanh kiếm bổ về phía hắn thiếu não.

Phốc suy.

Kiếm phong rơi xuống, người này cả nhân thành hai nửa.

“--6545458%, tiên ma chín kiếm, đánh về nguyên hình.”

Thương tổn phiêu khởi, máu tươi văng khắp nơi, hai nửa người té trên mặt đất, rút ra vài cái, trực tiếp hóa thành bạch quang chết đi.

Liễu vân không có che dấu, trực tiếp đem danh hào của mình hiển hiện ra, hai cái huyết hồng id xuất hiện ở đầu hắn trên.

Lưu Vân!

Hồng không thể lại hồng danh tự, chỉ sợ liễu vân đời này đều bạch không được nữa, cũng không biết hắn giết nhiều ít người.

Thương tổn phiêu khởi,id hiện ra, tất cả mọi người lại càng hoảng sợ,‘Hạo đại nhân’ bọn người càng là liên tiếp lui về phía sau, không dám tiến lên.

“Thật sự là Lưu Vân”

“Hắn hắn sao biết tới chỗ này?”

“Chẳng lẽ hắn yếu hạ cái này phó bản?”

“Nếu như là hắn mà nói, không được có thể qua”

Một số người khẩn trương nói ra.

Này ‘Hạo đại nhân’ sắc mặt biến lại biến, không ngừng suy nghĩ, đột nhiên, hắn nhớ tới một chuyện nhân .

“Đúng rồi, cái này phó bản ss tên gọi cái gì? Cổ cái gì tới?” Hắn vội hỏi bên cạnh người.

“Gọi cổ mị!”

Người bên cạnh nói.

“Cổ mị?”

‘Hạo đại nhân’ trong lòng xiết chặt, thầm kêu không ổn

uu đọc sách [www.uukanshu.com]

Chương 1136: Đại lý phía chính phủ

[ cảm tạ ‘Sư đường thành ngữ,zhang196910, tuyệt vọng chủ vĩnh hằng, Diệp Cô phàm’ vài vị bằng hữu duy trì, tân niên khoái hoạt ]

Cái này phó bản đi ra sau, mọi người biết được phó bản cuối cùng nhất là cá la lỵ hình ss, lập tức chú ý đứng lên.

Biết được cái này ss gọi là cổ mị, lập tức truyền ra cái này ss cùng liễu vân có quan hệ tin tức.

Dù sao đây là trước mặt [ Huyền Giới ] phó bản trung ít có vài cái đặc biệt loại hình ss.

Hơn nữa có ít người cũng lờ mờ nhớ rõ Lưu Vân xác thực cùng một người tên là cổ mị đặc biệt có hảo cảm độ.

Nhưng, rất nhiều người cũng không tin, bởi vì bình thường hệ thống sẽ không làm như vậy, kể từ đó, chẳng phải là cùng những kia có hảo cảm độ người xung đột rồi?

Chỉ là, hôm nay liễu vân hiện thân, như vậy là được chứng thực cái này nhường lối người cảm thấy vô cùng hoang đường thuyết pháp.

Cái này phó bản ss, cái này, xác thực xác thực cùng Lưu Vân có liên quan.

“Đoàn trưởng, làm sao bây giờ?”

Người bên cạnh tiến đến ‘Hạo đại nhân’ bên cạnh, nhỏ giọng hỏi.

“Làm sao bây giờ? Đương nhiên không thể xằng bậy! Nhanh, đem chuyện này thông tri cho thế lực chủ, hắn cùng với Lưu Vân giao tình không tệ, làm cho lão đại đến xử lý a!”

‘Hạo đại nhân’ thấp giọng nói.

Sóc Phương thành tiến công chiếm đóng tổ là ‘Sóc đêm’ tốn hao món tiền khổng lồ chế tạo mà thành , để mà tiến công chiếm đóng [ Huyền Giới ] trong các độ khó cực cao phó bản, khai hoang phó bản đạt được không chỉ có là mới nhất tốt nhất bảo bối, còn có danh khí, có danh khí, là được hấp kim, sóc đêm cũng không phải là chỉ biết mò mẫm quăng tiền ngốc thổ hào, người như vậy xưng là người ngốc nhiều tiền, hắn bất đồng, hắn hiểu được như thế nào quăng tiền sau thu hồi lại.

“Hảo!”

Người bên cạnh gật đầu, lập tức mở ra thế lực kênh, che đậy bầy trò chuyện, hướng sóc đêm phát cái tin tức khẩn cấp.

Sóc đêm lớn như vậy nhân vật, mỗi ngày không biết có bao nhiêu người cho hắn gửi đi tin tức, bởi vậy hắn thiết lập chuyên môn thông đạo, trừ bỏ một ít tin tức khẩn cấp, cái khác lộn xộn tin tức một mực che đậy.

Khi biết được nơi này tình huống giờ, sóc đêm vội vàng thả tay xuống đầu chuyện tình, liền mọi người không kịp mời đến, một mình một người hấp tấp hướng nơi này chạy đến.

Lưu Vân chuyện này không thể bảo là không lỗ mãng, bất quá hắn cũng có thực lực như vậy, có thể trấn được những này ngoạn gia.

Đương sóc gió đêm phong hỏa hỏa chạy tới giờ, cổ kiếm phái phó bản cự kiếm hạ, bầu không khí ngưng túc, các người chơi châu đầu ghé tai, lại không chịu tán đi, mà liễu vân tắc dựng ở phó bản đằng trước, không nói một lời.

Mây di chuyển người đều chạy đến, bọn họ bắt đầu hướng các người chơi tạo áp lực, làm cho bọn hắn rời đi, đồng thời cũng có triều đình phái tới bộ phận đóng ở nơi này, những này trên đầu danh tự đều là màu đỏ , xem Lưu Vân ý tứ, đúng là tính toán phong tỏa cái này phó bản.

Dùng ngoạn gia năng lực đi phong tỏa phó bản.

Loại chuyện này, thử hỏi cả [ Huyền Giới ], trừ bỏ Lưu Vân, còn có ai có thể làm đi ra?

Sự tình vừa ra, lập tức khiến cho sóng to gió lớn.

Chẳng lẽ bây giờ Lưu Vân cũng đã bá đạo đến không cho người chơi khác hạ bản tình trạng sao?

Rất nhiều các người chơi nghi vấn.

Sóc đêm đuổi tới giờ, liễu vân tựa hồ một mực tại chờ đợi hắn.

Mọi người chứng kiến sóc đêm vội vàng chạy tới, đều mở ra con đường.

Loại thời điểm này, cũng chỉ có sóc đêm có thể cùng Lưu Vân nói chuyện .

“Lưu Vân, sự tình ta đều biết! Ta cũng là vừa mới nhớ tới, tựa hồ cái này phó bản ss là ngươi đã mở khải hảo cảm độ ss! Nếu như là nói như vậy, cái này hết thảy phỏng chừng đều là một hồi hiểu lầm!”

Sóc đêm không có quanh co lòng vòng, đi thẳng vào vấn đề, mà lời nói ý tứ đúng là nhượng bộ.

Ở đây người đều là xôn xao không thôi, đường đường Sóc Phương thành cùng Bất Dạ Thành chủ nhân lại hội nhượng bộ.

Bất quá, rất nhiều người cũng đều cho rằng đây là hợp tình lý, đầu tiên, sóc đêm cùng liễu vân quan hệ không đáng vì cái này phó bản mà náo cương, tiếp theo, sóc đêm làm người rộng rãi, vi bằng hữu mà nói, hắn hội nhượng bộ, mà cuối cùng, chủ yếu cũng là Lưu Vân người này, cũng không phải là những người khác có thể chọc được , mặc dù là sóc đêm cũng không có khả năng cùng mây di chuyển chống lại, bỏ qua một bên liễu vân thực lực không nói, mây di chuyển sau lưng, chính là có tân bạch kiếm, có ý hướng đình chỗ dựa.

Liễu vân nghe xong, nhẹ gật đầu:“Sóc đêm, lúc này đây tính ta thiếu nợ của ngươi!”

“Cái này có cái gì thiếu nợ không nợ! Chúng ta ai cùng ai?”

Sóc đêm ha ha cười, sau đó vung tay lên, hướng về phía Sóc Phương thành nhân nói:“Hiện tại tuyên bố, Sóc Phương thành cùng Bất Dạ Thành người cấm hạ cái này bản, khác, nếu như ai hạ cái này phó bản, đó chính là cùng ta sóc đêm không địch, cùng Sóc Phương thành cùng Bất Dạ Thành là địch! Làm cho bọn hắn mình nghĩ kĩ!”

“Tốt, thế lực chủ!”

Liễu vân nhẹ gật đầu, hắn là đánh trong tưng tượng cảm thấy sóc đêm người này không sai, ít nhất làm người phúc hậu, cho dù là tại Thần Châu cùng với khác chiến khu khai chiến giờ, sóc đêm đều là gương cho binh sĩ, người như vậy có thể ngồi ở đây dạng trên vị trí, tuyệt không phải là dựa vào vận khí, hắn dựa vào là, chính là khí lượng cùng thực lực.

Liễu vân khai báo một phen, liền quyết định một mình đi trước cổ kiếm phái.

Lăng lãnh hồng có thể trực tiếp tiến vào, liễu vân tắc yếu dựa theo phó bản quá trình tiến vào.

Mây di chuyển người tại phó bản ngoài hậu trước.

‘Cổ kiếm phái’ phó bản bị ngoạn gia phong tỏa, tuy nhiên không người sẽ ở liễu vân trước mặt nói, nhưng võng lạc quan trên mạng lại là một mảnh sôi trào.

Rất nhiều người bất mãn liễu vân cử động này, đều trách cứ, phía chính phủ cũng thụ lí những này trách cứ, chỉ là xử lý kết quả như thế nào nhưng không được biết.

Mà càng ngày càng nhiều người mắng liễu vân ngu ngốc, vì cá vậy mà làm như vậy.

Chỉ là, liễu vân tịnh không để ý những này.

Tiến vào ‘Cổ kiếm phái’ phó bản, hắn một đường kính đi, hướng trong đó bước đi.

Cổ kiếm phái xây trang nghiêm trang nhã, không tính xa hoa, cũng rất có hương vị.

Bất quá khiến người ngoài ý chính là, phó bản trong tất cả quái vật trong mắt hắn, danh tự đều là màu vàng , không chỉ có sẽ không công kích hắn, ngược lại chủ động đã đi tới.

“Xin hỏi là Lưu Vân đại nhân?”

Hai gã mặc màu đỏ quần áo nắm trường kiếm nữ đã đi tới, cung kính nói.

Liễu vân vi ngạc:“Là ta!”

“Kính xin bên này đi, sư phụ đã đẳng đại nhân hồi lâu !”

Hai gã nữ nói xong, xoay người dẫn đường.

Các nàng trí lực không cao, chỉ có thể hoàn thành động tác đơn giản, còn lại chính là công kích.

Theo hai gã nữ hướng cổ kiếm phái ở chỗ sâu trong bước đi, nơi này mở ra cơ quan giờ phút này toàn bộ đóng cửa.

Trên đường đi tận san sát trước đệ tử, bất quá đều vi nữ đệ tử.

Trải qua cái thứ nhất phòng giờ, có thể chứng kiến cổ mị một ít đệ tử đích truyền, các nàng đều là loại tiểu ss, bị ngoạn gia giết chết sau, cũng không chính thức chết đi, chỉ cần cổ mị không chết, ở ngươi chơi đoàn đội bị thanh trừ sau, các nàng đồng dạng có thể sống lại.

Mà ở sắp nhìn thấy cổ mị trước một cái tiểu viện ‘Tĩnh tâm phố’, hãy nhìn đến cổ mị đại đồ đệ ‘Tử son’.

Tử son dẫn đường, mang theo liễu vân tiến nhập cổ mị tu luyện tràng, thì ra là nàng hiện tại chữa thương địa phương, thì ra là ‘Cổ kiếm phái’ cuối cùng ss chỗ .

Bịch.

Cửa bị đẩy ra.

Nơi này còn lưu lại trước một chút đánh nhau dấu vết, trên mặt đất còn có chút có lẽ chưa khô huyết.

Bởi vậy có thể thấy được, liền tử son đều ngăn không được những kia khai hoang các người chơi.

“Ca ca!”

Liễu vân bước vào , bên trong chính đứng dậy cổ mị lập tức vừa nhảy lên , mừng rỡ chạy tới, kích động vô cùng, bất quá, này tinh xảo khuôn mặt nhỏ nhắn giờ phút này lại hiển vài phần tái nhợt, một bộ linh lung hồng y cũng có vài phần vết máu, xem liễu Vân Tâm đầu không có từ một rút ra.

Mặc dù bốn phía có không ít đồ đệ của nàng, nhưng nàng lại không quan tâm, trực tiếp nhào vào liễu vân trong ngực, ôm chặc trước người tới.

“Sư tỷ! Như ngươi vậy còn thể thống gì? Nào có điểm sư nghiêm? Mau mau xuống!”

Bên cạnh lăng lãnh hồng cấp , nhưng cổ mị mới sẽ không phản ứng cái này sư muội, nàng tham lam uốn tại nam nhân trong ngực, tham lam hô hấp lấy trên thân nam nhân khí tức, nhắm mắt cảm thụ được giờ phút này ấm áp, giờ khắc này, phảng phất toàn bộ thế giới đều cùng nàng không quan hệ.

Một hồi lâu, tại liễu vân ngôn ngữ hạ, cổ mị mới lưu luyến không rời đứng lên.

“Nghe nói ngươi trúng độc, thương thế như thế nào?”

Liễu vân câu nói đầu tiên chính là cái này.

Cổ mị không có tùy tâm đầu khẽ run, trên mặt lộ vẻ tiếu dung, hoàn toàn nhìn không được nửa điểm nhỏ dấu hiệu trúng độc.

“Ta không sao, ca ca không cần phải lo lắng a!” Cổ cười nịnh nọt tươi như hoa.

“Không có việc gì, sắc mặt khó coi như vậy!” Liễu Vân Tâm đau nói.

“Sư phụ trúng chín tầng ‘Tuyệt chết chi hoa’ độc, thanh lý phải cần một khoảng thời gian, bất quá ngày gần đây liên tiếp có người đăng môn khiêu chiến, hơn nữa một ít bọn đạo chích càng là dùng ti tiện thủ đoạn đối phó, quả thực đáng hận!”

Bên cạnh tử son lạnh lùng nói.

Một đám cổ kiếm phái các đệ tử đều là lòng đầy căm phẫn.

“Yên tâm đi, ta sẽ không lại nhường người đến quấy rầy ngươi, từ hôm nay, ngươi liền an tâm dưỡng thương!!”

Liễu vân nói nhỏ.

Cổ mị vừa nghe, nhu thuận nhẹ gật đầu, sau đó ôm chặc trước liễu vân eo gấu, không chịu buông ra.

Nghe được độc này thương có thể chậm rãi trị hết, liễu vân ngược lại không có lo lắng như vậy .

Cổ mị cùng liễu vân nói một lát lời nói, mới chuyển qua tầm mắt , nhìn qua lăng lãnh hồng, hướng phía nàng đánh giá một phen, sách sách mà nói:“Sư muội, hồi lâu không thấy, ngươi ngược lại công pháp đại thành sao! Không tệ không tệ! Cùng ta đồng xuất sư môn, cũng là không bôi nhọ thanh danh của ta!”

“Hừ!” Lăng lãnh hồng không có lên tiếng.

“Di?”

Cổ mị tựa hồ lại thấy được cái gì, chạy đến lăng lãnh hồng trước mặt, kiễng chân tại nàng này tựa như đào hoa loại kiều diễm xinh đẹp trên khuôn mặt nhỏ nhắn nhìn chằm chằm một lát, tiếp theo một bộ kinh thiên làm người bộ dạng, lấy làm lạ hỏi:“Sư muội, thân thể của ngươi cư nhiên còn không có bị phá?”

“Ngươi ngươi đang ở đây nói cái gì?”

Lăng lãnh mặt đỏ gò má lập tức đỏ bừng, quẫn bách vô cùng.

“Sách sách sách ca ca, làm sao ngươi vẫn không có động thủ a? Ngươi nếu như thật muốn mà nói, cái này đồ đĩ chắc chắn sẽ không phản kháng ! Tốt như vậy thân thể ngươi rõ ràng không cần phải? Cũng không giống như là phong cách của ngươi a!”

Cổ mị nói, hướng liễu vân mở trừng hai mắt, khóe miệng giơ lên cười xấu xa.

“Ta có như vậy không chịu nổi sao? tuy nhiên ta là người hoa tâm điểm, nhưng ta nhưng là có nguyên tắc !”

Vô luận là ai, đã theo hắn, hắn đều phụ trách.

Mặc dù hắn cũng trong lòng ngứa muốn thu lăng lãnh hồng, bất quá lại cảm giác không tới hỏa hậu, là hảo cảm độ không đủ sao?

Đinh! Hệ thống: Ngài hảo hữu ‘Sóc đêm’ phát tới tin tức, xin hỏi có hay không tiếp nhận?

Lúc này, một cái hệ thống nhắc nhở vang lên.

Liễu vân ngưng ngưng mi, đem chi chuyển được.

“Lưu Vân, ngươi nhanh lên buông tha cho phó bản đi ra!”

“Làm sao vậy?”

“Việc này truyền đi , một số người tại đại lý quan võng phát khởi trách cứ, cáo ngươi ác ý phá hư du hí, phong tỏa du hí phó bản, đối du hí tạo thành không công bằng ảnh hưởng, đại lý quan võng người phụ trách muốn cùng ngươi can thiệp! Cho nên, ngươi hay là đi cùng bọn họ đàm nói chuyện a!”

“Cùng ta đàm?”

“Đúng! có lẽ đàm không đến mà nói, bọn họ hội hướng hệ thống phát ra đối với ngươi xử phạt xin, cho nên ngươi còn là nhanh lên đi thôi!”

Sóc đêm trầm ngưng nói.

Liễu vân nghe vậy, nhíu mày, nghĩ nghĩ, nói:“Bọn họ hiện tại ở đâu?”

“Ngươi đi ra sẽ biết!”

Liễu vân hô khẩu khí, đem thông tin cắt đứt

uu đọc sách [www.uukanshu.com]

Chương 1137: Hệ thống trừng phạt

Đinh! Hệ thống: Có hay không buông tha cho phó bản ‘Cổ kiếm phái’?

“Là!”

Đinh! Hệ thống: Buông tha cho thành công, ngài ngày đó không cách nào nữa tiến vào nên phó bản.

Đinh!

Thanh âm rơi xuống, liễu vân trước mắt bạch quang nổi lên, tiếp theo lại biến mất, tầm nhìn khôi phục giờ, người đã đứng ở phó bản cửa ra vào.

Nơi này các người chơi đều bị sóc đêm khu trừ mất.

Mây di chuyển người một mực tại nơi này chờ, đẳng liễu vân xuất hiện giờ, dịch nước lạnh bọn người lập tức đón đi lên.

“Thiếu gia!”

“Lão đại!”

Dịch nước lạnh bọn người hô nói.

“Ừ!”

Liễu vân gật gật đầu, tầm mắt dời đi, quét về phía phía trước, cuối cùng đã rơi vào sóc đêm bên cạnh nhất danh tu vi chỉ có một tầng ngoạn gia trên người.

Cái này ngoạn gia không chỉ có tu vi thấp kém, trang bị cũng nát vô cùng, xem bộ dáng đại khái 30 đến tuổi, trên mặt có chút ít râu ria, bất quá khuôn mặt có vẻ có chút hòa ái.

Vậy mà nói, như vậy ngoạn gia sẽ không đến như vậy phó bản, hoặc là nói, một mình căn bản tới không được, trên đường quái cũng đủ thịt bọn họ trăm ngàn lần .

“Lưu Vân, ta tới giới thiệu, vị này chính là chúng ta hoa hạ khu đại lý quan võng người phụ trách!”

Sóc đêm nói.

“Ngươi hảo, Lưu Vân tiên sinh, bỉ nhân trương hảo, rất vinh hạnh gặp mặt ngươi!”

Này ngoạn gia vươn tay, không kiêu ngạo không siểm nịnh nói.

“Ngươi hảo, Trương tiên sinh!”

Liễu vân vươn tay tới nắm chặt, nhìn chằm chằm hắn một lát, sắc mặt bình tĩnh, nhưng ngôn ngữ lại trầm, nói:“Không biết Trương tiên sinh tới tìm ta là vì cái gì?”

“Bỉ nhân đại biểu công ty, cùng Lưu Vân tiên sinh hiệp đàm một sự tình, nơi này không có phương tiện, thỉnh Lưu Vân tiên sinh đến hệ thống cho chúng ta đại lý công ty đặc biệt khu vực nói chuyện.”

Trương hảo nói.

“Đặc biệt khu vực?”

“Đúng!”

Trương hảo nói:“Chúng ta đại lý công ty không cách nào can thiệp [ Huyền Giới ] hệ thống, chúng ta có thể làm chính là giữ gìn đưa vào hoạt động, hệ thống cũng giao phó chúng ta một ít quyền lực, cái này đặc biệt khu vực, chính là hệ thống giao phó chúng ta một ít đồ vật một trong, nó chủ yếu tác dụng là vì giữ bí mật, ở đâu đầu là không cách nào ghi âm phương pháp ghi hình, càng không cách nào cùng ngoại giới câu thông, là một cái chiêu đãi địa phương!”

“Phải không?”

Bên cạnh sóc đêm vừa nghe, lập tức cười nói:“Thú vị như vậy, không bằng ta cũng vậy đi ngồi một chút tốt không?”

“Sóc đêm lão đại nếu như muốn đi, đó là đương nhiên có thể!”

Trương tốt đi một chút gật đầu nói.

Hai vị này mặc dù là ngoạn gia, nhưng bọn hắn đều là đại nhân vật, nhất là sóc đêm, trong hiện thực cũng là đại danh đỉnh đỉnh nhân vật, hắn mặc dù là đại lý người của công ty, nhưng lại không cách nào tả hữu ngoạn gia, cho nên đối với Lưu Vân đối sóc đêm tất nhiên là ngoan ngoãn phục tùng.

Liền gặp trương hảo điều tra một cái tuyển hạng , xoa bóp vài cái, lập tức, liễu vân tin tức lan trung nhiều hơn một cá nhắc nhở.

Đinh! Hệ thống: Có hay không tiến vào ‘Đại lý khu vực’?

Là.

Thanh âm rơi xuống, liễu vân lại lần nữa bị hắc quang vây quanh.

Một lát sau hào quang biến mất, tràng cảnh thay thế, ba người liền vào vào một cái xưa cũ cư trong phòng.

Cư trong phòng có thư thích cái bàn, trên bàn phao trước trà thơm, ngoài phòng ánh nắng tươi sáng, điểu ngữ hoa hương, nhưng liễu vân cố gắng đi ra khỏi phòng, lại phát giác nơi này không gian giới hạn phòng lớn như vậy, muốn đi ra ngoài là không thể nào .

“Nơi này tốt hơn xinh đẹp!”

Sóc đêm bốn phía nhìn quanh một lát, cảm khái nói.

“Nơi này chủ yếu là chúng ta đại lý người của công ty chiêu đãi người dùng !”

Trương hảo nói:“Công ty của chúng ta quyết định năm sau bắt đầu bình chọn [ thập đại Huyền Giới nhân vật phong vân bảng ], mỗi một danh trên bảng nhân vật đều muốn mở chuyên mục, đồng thời đem ở chỗ này đối với bọn họ tiến hành ghi chép, đến lúc đó hi vọng Lưu Vân lão đại cùng sóc đêm lão đại duy trì hạ xuống, bởi vì nhị vị tất nhiên bảng trên!”

“Phải không?”

Liễu vân đặt chén trà xuống, quét mắt trương hảo, đạm nói:“Trương tiên sinh, hay là trước vào chủ đề a, nói nói ngươi tìm đến ta chuyện tình!”

“Thật có lỗi, trì hoãn Lưu Vân lão đại quý giá thời gian!” Trương hảo vỗ đầu một cái, chợt nói:“Đã như vậy, này bỉ nhân tựu trở lại chuyện chính tốt lắm!”

Hắn bưng lên này nóng hầm hập ấm trà, vi liễu vân cùng sóc đêm ngâm vào nước một ly, chợt cho mình rót một chén, nói:“Lưu Vân tiên sinh, ngài phong tỏa duy nhất dã ngoại phó bản ‘Cổ kiếm phái’ chuyện tình, ngài hẳn là còn nhớ rõ a?”

“Chỉ là một món đồ như vậy việc nhỏ sao?”

Liễu vân đạm nói:“Nếu như như vậy cũng muốn bị trách cứ mà nói, đây chẳng qua là duy nhất dã ngoại phó bản, nếu có người qua cửa mà nói, liền không tồn tại, hiện tại ta muốn thông cái này phó bản! Không hơn! Nếu như nói cái này cũng yếu trách cứ mà nói, như vậy những kia chiếm lấy luyện cấp điểm thăng cấp người, ta là không phải cũng có thể trách cứ??”

“Lưu Vân tiên sinh, thỉnh không nên hiểu lầm! Chúng ta lúc này đây tìm ngươi đến hiệp đàm, cũng không phải là vì lúc này đây trách cứ!”

Trương hảo khoát tay nói.

“A?” Liễu vân tầm mắt dời đi, nhìn xem hắn.

“Lưu Vân tiên sinh, nếu như yếu trách cứ mà nói, tự [ Huyền Giới ] mở ra đến bây giờ, không có ai bị trách cứ số lần có thể vượt qua ngài , còn lần này phong tỏa ‘Cổ kiếm phái’ sự kiện, dựa theo cả sự kiện chân tướng phán đoán, ngài còn không có xúc phạm [ Huyền Giới ] quy củ, cho nên mặc dù trách cứ cũng không tế tại sự.”

“Vậy các ngươi tìm ta làm cái gì?”

“Bất quá, cái này ‘Cổ kiếm phái’ chuyện tình nói tiểu cũng không nhỏ, hoặc là nói, nó chỉ là một cá chiết xạ!”

“Chiết xạ?”

“Đúng!” Trương hảo hít và một hơi, nói:“Lưu Vân tiên sinh, ngài cũng biết ngài đến nay bị nhiều ít điều trách cứ sao?”

“Không biết!”

“Cho đến nay, ngài cũng đã luy kế 345210 điều trách cứ, trách cứ nhân số đến nay cũng đã vượt qua 50 vạn người!”

Trương hảo chân thành nói.

Liễu vân vừa nghe, hơi sững sờ.

Liền sóc đêm cũng kinh ngạc .

“Trách cứ nội dung phần lớn rất hoa tuyệt thế, có người trách cứ nội dung vượt qua 10 vạn chữ, có người thì là trách cứ ngươi đang ở đây trên đường cái tùy ý ném trang bị, phá hư bộ mặt thành phố!”

“”

Liễu vân hết chỗ nói rồi.

“Ha ha ha ha, quả nhiên là người sợ nổi danh heo sợ mập a! Lưu Vân danh khí lớn như vậy, trách cứ người của hắn đương nhiên nhiều a!” Sóc đêm cười to.

Nguyên nhân chủ yếu còn là Lưu Vân tại [ Huyền Giới ] quá bug .

“Cho nên ngươi tìm đến ta chính là muốn nói cho ta biết, ta bị rất nhiều người trách cứ rồi?”

“Đương nhiên không phải.”

“Vậy ngươi tới làm cái gì?”

“Tuy nhiên ‘Phong tỏa cổ kiếm phái’ phó bản theo hệ thống góc độ đến xem, tạm thời còn chưa xúc phạm [ Huyền Giới ] quy củ, nhưng này vẻn vẹn là tạm thời, xem Lưu Vân ý của tiên sinh, tựa hồ tính toán trường kỳ xuống dưới, bỉ nhân tới chỗ này chính là muốn nói cho ngài, nếu như ngài tiếp tục như vậy xuống dưới, như vậy, những người khác trách cứ sẽ thực hiện, hệ thống tất nhiên hội thụ lí, cuối cùng kết quả là ngài đem đã bị hệ thống trừng phạt, hơn nữa nên phó bản sẽ bị hệ thống càng toàn diện hướng ngoạn gia mở ra, đến lúc đó, mặc dù ngài không nguyện ý, cũng không ngăn cản được các người chơi cước bộ.”

Lưu Vân nghe vậy, lập tức nhíu mày.

Lần một lần hai có lẽ không có vấn đề.

Nhưng nếu như mình một mực chiếm lấy phó bản không cho người xoạt, sớm muộn sẽ xảy ra chuyện .

Mà ngay cả những kia đại công hội thế lực lớn người chiếm lấy luyện cấp điểm, cũng luôn luôn đổi, chiếm lấy thời gian nhiều nhất sẽ không vượt qua 1 tuần, bởi vì một khi vượt qua 1 tuần, hệ thống liền sẽ đối loại này chiếm lấy công chúng tài nguyên thế lực tiến hành trừng phạt.

Mà mình cũng tuyệt đối không thể cả đời chiếm ‘Cổ kiếm phái’ phó bản.

“‘Lưu Vân’ tiên sinh là chúng ta hoa hạ khu kiêu ngạo, nếu như vì vậy mà đã bị hệ thống trừng phạt, do đó thấp xuống thực lực, này vô luận là đối Thần Châu hay là đối với hoa hạ, đều muốn là một tổn thất lớn!! Cho nên lúc này đây tới, bỉ nhân chủ yếu là nói cho ‘Lưu Vân’ tiên sinh, như vậy cũng không phải biện pháp, ngài muốn cứu cái kia đặc biệt, nhất định phải thay đường ra.” Trương hảo nói.

Liễu vân nghe vậy, trầm mặc.

“Vậy các ngươi có biện pháp nào sao??”

Bên cạnh sóc đêm nghe vậy, lập tức mở miệng hỏi.

“Thật có lỗi, sóc đêm lão đại, chúng ta chỉ phụ trách giữ gìn [ Huyền Giới ] tại hoa hạ bình thường đưa vào hoạt động, hết sức giữ gìn du hí hòa bình, quyền lực của chúng ta kỳ thật cũng không lớn, thậm chí liền tìm đọc các người chơi cơ bản thuộc tính, tìm đọc sóng ss cơ bản thuộc tính đều không thể làm được, cho nên ngài mặc dù hỏi ta, ta cũng vậy không cách nào nói cho ngài đáp án!”

“Như vậy a!”

Sóc đêm thở dài, cũng có phần hiển bất đắc dĩ.

Lưu Vân như trước giữ im lặng.

Này trương dễ nhìn xem Lưu Vân, chần chờ một lát, đột nhiên nói ra:“Bất quá, Lưu Vân lão đại, ta lại nghe nói qua một tin tức, có thể sẽ không quá chuẩn xác, nhưng nếu như là thật sự lời nói, có lẽ có thể giúp ngươi giải quyết cái vấn đề khó khăn này!!”

“Tin tức?? Tin tức gì?” Liễu vân ngẩng đầu lên, không hiểu hỏi.

“Về phó bản thủ tiêu tin tức!”

“Phó bản thủ tiêu?” Sóc đêm lập tức đến đây hứng thú:“Là các ngươi phía chính phủ tin tức sao?”

Này trương hảo vừa nghe, liên tục khoát tay, nói:“Không không không, không phải phía chính phủ tin tức, chúng ta phía chính phủ rất khó được đến [ Huyền Giới ] trong cơ mật tin tức, bởi vì chúng ta không cách nào can thiệp hệ thống! Tin tức này là từ ta một bằng hữu nơi đó có được, ta cũng là cá [ Huyền Giới ] mê, bình thường đều ở [ Huyền Giới ] lí chơi.”

“Có thể ngươi tu vi mới 1 tầng a!” Sóc đêm không hiểu nói.

“Đó là bởi vì chúng ta đại lý phía chính phủ nhân viên đều có hai nhân vật! Nhân vật này là công tác nhân vật, vì chính là chúng ta nhân viên công tác du hí giờ có thể thuận tiện điểm!” Trương hảo nói.

Sóc đêm giật mình, nhẹ gật đầu.

Bất quá, liễu vân lại không thể chờ đợi được :“Các tin tức rốt cuộc là cái gì, ngươi nói trước đi!”

Xử lý xong ‘Cổ kiếm phái’ chuyện tình, liễu vân liền vội cấp trở về mây di chuyển thế lực nơi dừng chân.

Dịch nước lạnh bọn người còn đang ‘Cổ kiếm phái’ phó bản ngoài phòng thủ, phòng ngừa người chơi khác tiến vào.

Mặc dù biết mặc dù có ngoạn gia đi vào cũng đánh không lại cổ mị, nhưng liễu vân sợ hãi ngoài ý muốn, sợ hãi vạn nhất.

Nơi dừng chân trong tựu tiểu tử, ấy Thương Tuyết,‘Cổ kiếm phái’ chuyện tình bình phục lại sau, nàng lại chạy tới tu luyện, mỗi đêm ngày, làm cho người ta cảm giác rất kỳ quái.

“Liễu tổng, không có sao chứ!”

Liễu vân đi vào nơi dừng chân sau, ấy Thương Tuyết đóng cửa văn đương, mở miệng nói.

Tiểu tử chạy tới rót chén nước.

“Không có việc gì!”

“Ngài vừa rồi đi đâu a? Hơn nữa dịch nước lạnh bọn họ đều chạy tới rồi?”

Tiểu tử hỏi.

Liễu vân đem trải qua giản đơn thuyết minh rõ hạ xuống, hai nữ lập tức giật mình.

“Cũng bởi vì vấn đề này đại lý người của công ty tìm ngươi nói chuyện?”

“Thần Châu có thể chống lại cái khác chiến khu, hơn nữa trở thành bá chủ, hoàn toàn là bởi vì Liễu tổng năng lực, đại lý công ty tuy nhiên chúc [ Huyền Giới ] phía chính phủ, nhưng trong đầu quản lý đều là hoa hạ người, bọn họ không hy vọng Liễu tổng bởi vì hệ thống trừng phạt mà bị suy yếu, đối với hắn như vậy môn lợi ích cũng sẽ có ảnh hưởng, cho nên bọn họ đặc biệt chạy tới nói cho Liễu tổng!”

Ấy Thương Tuyết nói.

“Này trước kia như thế nào không thấy bọn họ đến?”

Tiểu tử hỏi.

“Trước kia là bởi vì những kia trách cứ cũng không có căn không theo, hệ thống không đáng thụ lí, còn lần này thụ lí tỷ lệ rất lớn, dù sao Liễu tổng lúc này đây là chiếm lấy công cộng tài nguyên, phải không cho phép .”

“A” Tiểu tử lộ ra một bộ hiểu rõ bộ dáng.

“Tốt lắm, tiểu tử, chuẩn bị một chút, lập tức xuất phát!”

“Đi đâu a?”

“Đi trước ‘Đảm tây hạp’ tìm kiếm ‘Phá làm’!”

“Đảm tây hạp ở đâu?”

“Không biết!”

“A? Vậy làm sao bây giờ?”

“Cho nên yếu các ngươi đi tìm a!! Ta cũng vậy yếu phát động người đi tìm a!” Liễu vân gõ tiểu tử đầu nói.

Đổi mới nhanh không bắn ra cửa sổ tinh khiết văn tự

uu đọc sách [www.uukanshu.com]

Chương 1138: Đảm tây hạp

[ cảm tạ ‘Thời gian o0, Huyễn Nguyệt lam đêm, lùi lại chủ cái này 葮 葮 慯 慯, báo thù giả chi mũi nhọn,xxx, đế sách nhỏ, hết sức lông bông học sinh’ đẳng bằng hữu đại lực duy trì, vô cùng cảm kích ]

.

.

Đối với hiện giai đoạn [ Huyền Giới ] mà nói, tìm kiếm một chỗ đồ cũng không khó khăn,[ Huyền Giới ] cứ như vậy lớn, mà ngoạn gia lại là rậm rạp chằng chịt, nhiều vô số kể, bởi vì tử vong không phải là chính thức trên ý nghĩa tử vong, cho nên yêu mến thám hiểm các người chơi đã bắt đầu hướng một ít tồn tại đại lượng hung hiểm quái vật không biết khu vực xuất phát,[ Huyền Giới ] thần bí địa đồ cũng chầm chậm hiện ra ở ngươi chơi môn trong mắt,[ Huyền Giới ] địa đồ cũng càng phát ra hoàn thiện.

Rất nhanh, nửa ngày sau tiểu tử đem ‘Đảm tây hạp’ vị trí cụ thể cùng tin tức giao cho liễu vân.

‘Đảm tây hạp’ ở vào Trường Giang phía tây, chỗ vắng vẻ, chung quanh không có gì thôn trang thành trấn, đi trước đảm tây hạp phải đi bộ đi trước, bình thường ngoạn gia tốc độ di động đi trước nơi đó ít nhất phải tốn hao 3 tiếng đồng hồ, liễu vân cùng mây di chuyển người tu vi cao, tốc độ nhanh, nhưng là yếu nửa giờ tả hữu cước trình.

‘Đảm tây hạp’ là thừa thãi chín tầng mười tầng quái vật địa phương.

Nghe nói nơi này ẩn cư trước đại lượng đặc biệt.

Những này đặc biệt môn đều là tu vi ngừng phát triển hoặc là sắp ngừng phát triển tồn tại, có rất nhiều muốn vượt qua một bước cuối cùng, bước vào mười tầng Thiên cấp tu vi, có thì là cũng muốn hỏi đỉnh Thần cấp.

Có thể nói,‘Đảm tây hạp’ chính là một cái cự đại đặc biệt tu luyện tràng chỗ, bất quá không giống với ngoạn gia, môn tu vi rất ít là thông qua đánh chết quái vật đến thực hiện, bọn họ hơn nữa là đả tọa, cho nên ‘Đảm tây hạp’ sẽ không xuất hiện mấy ngày liền chiến đấu chuyện tình.

Tìm vị trí cũng không khó, khó chính là như thế nào cái này ‘Đảm tây hạp’ tìm được cần thiết ‘Phá làm’.

“Lão đại, nghe những kia các người chơi nói, tiến vào ‘Đảm tây hạp’ nhất định phải chú ý bên trong giới hạn, không thể vi phạm, nếu như vượt biên giới, đã có thể phiền toái!”

Tiểu tử đối với còn đang xem tư liệu liễu vân nói.

“Vi phạm?”

Liễu vân đầu đầy sương mù:“Càng cái gì giới? Chẳng lẽ là những kia quái vật khu vực sao?”

“Không phải! Chính là đầu đặc biệt !” Tiểu tử nói:“Bên trong đặc biệt đều tìm khu vực làm tu luyện của mình sân bãi, không có trải qua bọn họ cho phép tự tiện tiến vào tu luyện của bọn hắn sân bãi, có đôi khi sẽ phải chịu công kích của bọn hắn! Cho nên chúng ta phải cẩn thận!”

“Còn có chuyện như vậy?”

Liễu vân sửng sốt, nghĩ nghĩ, nói:“Vậy ngươi góp nhặt những này đặc biệt tu luyện khu vực phân bố đồ sao?”

“Tạm thời còn không người làm a, lão đại!” Tiểu tử nhún nhún vai nói.

“Những điều này tư liệu đâu?”

“Cũng không người biết rõ!”

“Như thế nào nhận đặc biệt tu luyện khu vực, tổng phải biết a?” Liễu vân nói.

Tiểu tử há to miệng, ngẩn người, cuối cùng hô khẩu khí, lắc đầu.

“.......”

Liễu vân chợt cảm thấy không nói gì, một hồi lâu mới thở dài nói:“Chỉ có thể đi một bước tính từng bước!”

Nói xong, hắn liền mời đến ấy Thương Tuyết chuẩn bị, đồng thời người chuẩn bị đi trước bảo các, bả cuối cùng một ít đồ vật chuẩn bị cho tốt, liền từ mây di chuyển nơi này lựa chút nhân tuyển, đi trước ‘Đảm tây hạp’.

Chỉ là, người khác còn chưa rời đi mây di chuyển thế lực nơi dừng chân, tiến vào ‘Bảo các khu vực hội trường’ giờ, một cái hệ thống nhắc nhở tin tức vang lên.

Xem xét tin tức nơi phát ra, đúng là đến từ nước Mỹ chiến khu.

“Elio đặc biệt!”

Liễu vân ngẩn người.

Tự lần trước sự tình phát sinh, hắn cơ hồ đều quên mất cái này đã từng phía đối tác.

Bất quá, hắn biết rõ Elio đặc biệt trả lại cho mình lưu lại một tay, nếu không hắn cũng sẽ không phát tin tức tới.

Liễu vân chần chờ một lát, còn là đem tin tức chuyển được.

“A! Thượng đế a, có thể cùng thần chống lại chiến sĩ rốt cục chuyển được ta tin tức!”

Lập tức, đầu kia truyền đến Elio đặc biệt tiếng hô.

“Elio đặc biệt, gần nhất hảo sao?” Liễu vân bài trừ đi ra tiếu dung nói.

“Nhờ ngài phúc huynh đệ, ta rất khỏe!” Elio đặc biệt cười nói:“Ngược lại là ngài, cùng bạn tri kỷ tay cảm giác như thế nào? Trận chiến ấy thật sự là kinh thiên động địa a, ta sợ ta đây chăn mền đều không thể quên! Vân! Ngài là ta đã thấy mạnh nhất ngoạn gia !! Không ai!”

Elio đặc biệt trong lời nói lộ vẻ tán thưởng.

Liễu vân không hiểu Elio đặc biệt ý tứ, liền không có lên tiếng.

“Vân, ngài hiện tại ở chỗ kia?” Elio hạng nhất chỉ chốc lát, gặp liễu vân không nói chuyện, liền mở miệng hỏi thăm.

“Thần Châu!”

“Ngươi hoàn hồn châu rồi?” Elio đặc biệt chút ít kinh ngạc.

“Nước Mỹ ta nhưng không dám đãi!”

“Cũng là, chuyện bây giờ huyên náo lớn như vậy, ngươi hoàn hồn châu an toàn mới có cam đoan!”

Elio đặc biệt đồng ý nói.

“Liên lạc ta có sự tình gì sao? Elio đặc biệt lão huynh!” Liễu vân trực tiếp dò hỏi.

Lại nghe đầu kia Elio đặc biệt mỉm cười, nói:“Vân, ngài chính là nhất danh chính trực người, Elio đặc biệt một mực đều rất tin tưởng ngài, lúc này đây tìm ngài, là nghĩ muốn hồi thuộc về của ta mảnh nhỏ, thân ái vân, ngài có nên không quên ước định của chúng ta a? Chúng ta hẳn là tại nơi nào giao dịch?”

Bên kia Elio đặc biệt cười nói.

Liễu vân nghe vậy, lập tức giật mình.

Tiểu tử này nói rõ là nghĩ muốn mảnh nhỏ.

Nhưng, liễu vân cũng không nguyện ý.

Nếu như nói Elio đặc biệt là thật tâm thực lòng cùng hắn hợp tác, cho hắn một khối thì được, liễu vân tuy nhiên lòng tham không đáy, nhưng cũng không phải không có nguyên tắc người, không có Elio đặc biệt, hắn căn bản không chiếm được mảnh nhỏ, mảnh nhỏ mà nói, Elio đặc biệt tuyệt đối có phần.

Chỉ là, Elio đặc biệt lại là lòng tham không đáy, muốn mượn nhờ ‘Thánh Đình’ cùng ‘Khiển trách chi môn’ chướng khí,‘Ác ma giới’ ác ma diệt trừ liễu vân, triệt để đạt được liễu vân tất cả mảnh nhỏ.

Đã hắn bất nhân, mình vì sao không thể bất nghĩa?

“Thân ái Elio đặc biệt, ngài là không phải nghĩ sai rồi, ta cũng không có đạt được ‘Phí La kéo’ mảnh nhỏ a!” Liễu vân một bộ buồn bã van nài hôn nói.

Elio đặc biệt vừa nghe, giật mình, chợt thanh âm hơi trầm xuống:“Thân ái vân, hoa hạ người chẳng lẽ đều yêu mến nói như vậy dối sao? chúng ta đều gặp lại ngươi giết Phí La kéo, đã lấy được mảnh nhỏ! Làm sao ngươi có thể nói mình không được đến đâu?”

Đây quả thực là mở to mắt nói lời bịa đặt.

“Đúng vậy a, ta thật sự là giết Phí La kéo cầm mảnh nhỏ a, nhưng là... Ta cũng vậy chết rồi, mảnh nhỏ đều tuôn ra đi rồi! cho nên nói, lúc này đây hành động ta không chỉ có không có bắt được mảnh nhỏ, còn tổn thất hơn phân nửa mảnh nhỏ đâu! Ngươi để cho ta như thế nào cầm mảnh nhỏ cho ngươi? Ta thân ái Elio đặc biệt?”

Liễu vân vội vàng nói.

“Thân ái vân, không cần phải trêu thành thật Elio đặc biệt , ngươi chính là liền thần đô có thể chiến thắng tồn tại đâu! Sao biết chết? Huống chi, ngày đó tất cả mọi người gặp lại ngươi bị nhất danh giẫm phải đại kiếm nữ tiếp theo ! Ngươi làm sao biết bị giết?”

“Cái gì a? Đây không phải là ta, thân ái Elio đặc biệt, ngài đừng hiểu lầm ! Ta sớm đã chết ở này khiển trách chi môn trong chướng khí bên trong, ta bị những kia đám ác ma giết chết!! Cái kia cùng thần chống lại người không phải ta!! Hắn chỉ là một cá!! Mảnh nhỏ đều bạo chết ! Ta dám dùng nhân cách của ta đảm bảo, ta nói đều là thật sự!!”

Liễu vân mặt không hồng tâm không nhảy nói.

Hắn tiết tháo đã sớm rơi không còn một mảnh , nhân cách mỗi ngày đều muốn vì hắn mắc nợ buồn thiu.

“Cái này...”

Elio đặc biệt không biết nói .

Bởi vì lúc trước cùng này Thần cấp chống lại người, tất cả mọi người không thấy rõ ràng bộ dáng, không biết hắn rốt cuộc là ai, nói là Lưu Vân, đó là bởi vì trước mặt ngoạn gia bên trong, cũng chỉ có Lưu Vân có thể có thủ đoạn như vậy .

Có thể Lưu Vân chết ở này chướng khí trong sương mù, Elio đặc biệt cũng không dám không tin, đầu tiên, ngày đó này trong chướng khí hung hiểm trình độ không biết rất mạnh, cho dù là Lưu Vân không được cũng chạy không thoát.

Tiếp theo, hắn cũng không chứng kiến bên trong tình hình chiến đấu, này vụ khí quá mức nồng đậm, mông lung một mảnh, cơ hồ cái gì đều thấy không rõ lắm, hắn cũng không biết Lưu Vân nói thật hay giả, bất quá có thể khẳng định chính là, cái này khối mảnh nhỏ là lấy không đến tay .

Elio đặc biệt thật lâu không nói gì, liễu vân biết rõ, hắn giờ phút này nhất định là trong nội tâm không công bằng, bày ra lâu như vậy, kết quả là lại là công dã tràng, trong nội tâm có thể là mùi vị sao?

Liễu vân suy nghĩ một lát, liền mở miệng .

“Thân ái Elio đặc biệt, ngài đừng có gấp, như vậy như thế nào? Ngươi tiếp tục cho ta tìm kiếm mảnh nhỏ tăm tích, chúng ta tiếp tục hợp tác, dưới xuống một khối mảnh nhỏ tới tay, ta ưu tiên cho ngươi, như thế nào??”

Elio đặc biệt vừa nghe, lập tức tinh thần tỉnh táo, vội hỏi:“Thật sự?”

“Thật sự! Chẳng lẽ ngươi còn chưa tin ngươi trung thành nhất Lưu Vân sao? ta Lưu Vân nói một không hai!”

Tin ngươi mới có quỷ đâu!

Elio đặc biệt trong nội tâm đô nhượng một câu, nhưng vì mảnh nhỏ, hắn còn là nguyện ý lựa chọn cùng liễu vân hợp tác, nếu không hắn cũng sẽ không đem sự tình làm như vậy bí ẩn, vì chính là cho mình lưu điều đường lui.

Cùng Elio đặc biệt thương thảo xong rồi chuyện này, liễu vân liền đem thông tin lan đóng cửa.

Đóng cửa về đóng cửa, hắn ngược lại nghĩ nên vây quanh mảnh nhỏ .

Nói một đường xóc nảy, sự tình căn bản không dứt, vây quanh mảnh nhỏ thời gian cũng không kịp .

Trước mặt cần vây quanh mảnh nhỏ tổng cộng hai khối.

Ma kiếm thiên gia khối thứ nhất mảnh nhỏ ‘Đế khuyết’.

Ma kiếm ma linh khối thứ hai mảnh nhỏ ‘Ẩn’.

Bởi vì lăng gia cùng đế khuyết nguyên nhân, liễu vân không có vội vã vây quanh, mà là ưu tiên lựa chọn ẩn.

Phản hồi bảo các khu vực hội trường, liễu vân liền trực tiếp hướng này tiểu uyển bước đi.

Vào tiểu uyển, Yên nhi lập tức theo tiến đến.

Tuy nhiên bảo các danh khí đại , danh tiếng của nàng đại , nhưng nàng thủy chung không có quên mình chỉ là thiếu gia nha hoàn.

Phao trà ngon sau, Yên nhi liền nhu thuận đứng ở một bên.

Liễu vân lấy ra ‘Ẩn’ mảnh nhỏ cùng tiên ma kiếm , ngồi ở trên ghế dựa đánh giá.

Tự trước đó lần thứ nhất lăng gia tạm được tiên ma kiếm quyền khống chế sau, tiên ma kiếm thuộc tính cũng đã xảy ra một ít biến hóa, nhưng này cổ quyền khống chế sau khi kết thúc, nó lại khôi phục vừa ráp xong.

Bất quá, hiện giai đoạn tiên ma kiếm tựa hồ ma khí càng hơn một ít.

Liễu vân hít và một hơi, cầm lấy ‘Ẩn’ mảnh nhỏ, hướng thân kiếm lại gần quá khứ.

Kiếm phong cùng này khối Oánh Oánh sáng lên mảnh vụn phiến sắp chạm vào nhau, cuối cùng, bọn họ sắp tới gần giờ, liễu vân một tay lấy hai vật đụng vào nhau.

Đinh! Hệ thống: Mảnh nhỏ vây quanh thành công, ngài thành công tại vũ khí ‘Thứ chín tiên ma kiếm’ trên vây quanh mảnh nhỏ ‘Ẩn’.

Thành.

Liễu vân mừng rỡ.

Vội vàng mở ra thuộc tính xem xét.

Một ít sắp xếp sắp xếp thuộc tính phía dưới, quả nhiên nhiều ra ‘Ẩn’ mảnh nhỏ thuộc tính.

Nhẹ nhàng như vậy đơn giản?

Liễu vân đều có chút cảm giác không thực tế, so với đế khuyết, Phi Tuyết cùng ẩn đều hảo khảm vô cùng.

Vây quanh thành công là chuyện tốt.

Hắn trì hoãn khẩu khí, đầu đầy mồ hôi, Yên nhi vội vàng đưa qua nước trà.

Liễu vân uống một hớp, bình phục dưới tâm, lại lần nữa theo trong bao quần áo lấy ra mặt khác một khối mảnh nhỏ.

Đế khuyết!

uu đọc sách [www.uukanshu.com]

Chương 1139: Vi phạm

Cái khác mảnh nhỏ có thể vây quanh đi lên, liễu vân cũng sẽ không cảm thấy quá mức ngoài ý muốn, nhưng nếu như đế khuyết có thể thuận lợi vây quanh, vậy cũng thật là làm cho nhân đại cảm giác ngoài ý muốn.

Giờ phút này,‘Ẩn’ mảnh nhỏ khảm nhập vui sướng dần dần nhẹ xuống.

Hắn tràn đầy chờ mong toàn bộ bị đế khuyết sở khiên động.

Trước vây quanh không được chính là bởi vì tiên ma trên thân kiếm cái khác mảnh nhỏ bài xích.

Lần này không biết sẽ là tình huống nào.

Có phải là tiên ma trên thân kiếm những kia đã từng mảnh nhỏ cũng đã quen thuộc sự hiện hữu của nó.

Liễu vân hít và một hơi, nắm bắt ‘Đế khuyết’, chậm rãi hướng tiên ma kiếm dời quá khứ.

Giờ phút này ‘Đế khuyết’ không có bao nhiêu hào quang, mà tiên ma kiếm khí tức cũng dị thường suy nhược.

‘Đế khuyết’ dựa vào tiên ma kiếm càng ngày càng gần, liễu vân hô hấp cũng càng ngày càng dồn dập, ánh mắt hắn chăm chú nhìn chằm chằm mảnh nhỏ cùng kiếm, mí mắt cũng không dám nháy.

Tựu tại ‘Đế khuyết’ sắp đụng phải tiên ma kiếm giờ, tiên ma kiếm như trước không có phản ứng, có thể lúc này, đế khuyết lại phát ra kịch liệt hào quang, tiếp theo, một cổ kích động va chạm lực theo mảnh nhỏ cùng kiếm phong trung bạo phát đi ra.

Liễu vân vội vàng không kịp chuẩn bị, trực tiếp bị này cổ sức bật chấn đắc hai tay buông ra, tiên ma kiếm cùng mảnh nhỏ nhất tề rơi trên mặt đất.

Lạch cạch.

Giòn vang lên.

Đinh! Hệ thống: Vây quanh thất bại!

Đinh! Hệ thống: Ngài mảnh nhỏ ‘Đế khuyết’ bài xích ‘Thứ chín tiên ma kiếm’.

Cái gì?

Đế khuyết bài xích tiên ma kiếm?

Liễu vân ngẩn người, một hồi lâu không có phục hồi tinh thần lại.

Trước kia là tiên ma kiếm bài xích đế khuyết, kiêng kị nó cướp đoạt, không nghĩ tới bây giờ đế khuyết lại bài xích tiên ma kiếm, đây là nguyên nhân gì?

Bất quá, mảnh nhỏ có được linh tính, liễu vân ngược lại không thèm để ý, hiện tại vây quanh không được, từ nay về sau khẳng định có biện pháp.

Hơn nữa,‘Đế khuyết’ kỹ năng ra vẻ không cần vây quanh tại vũ khí trên cũng có thể thi triển, tựa như cùng những thiên sứ kia giao thủ giờ đã phát sinh biến hóa.

‘Đế khuyết’ vây quanh thất bại, quả thực làm cho liễu vân có chút tiểu thất vọng.

Bất quá giờ này khắc này, không phải nghĩ cái này thời điểm.

Hắn vội vàng làm cho Yên nhi chuẩn bị xuất hành cần thiết đan dược vật phẩm, làm rõ sau, liền dẫn gì đó phản hồi nơi dừng chân.

Cái kia phía chính phủ người đại lý trương hảo lời nhắn nhủ thời gian là 7 thiên, tuy nhiên liễu vân không cần làm cho người ta thời thời khắc khắc phong tỏa, nhưng có thể mau chóng giải quyết cổ mị chuyện tình tất nhiên là tốt nhất.

Vì không cho tiểu nha đầu này lại đã bị ngoạn gia quấy rầy, liễu vân có thể làm , chính là mau chóng tìm được phá làm.

Lúc này đây đi trước, liễu vân mang người không nhiều lắm, dịch nước lạnh một cái, trái điện, kim diệt, bạch lợn rừng, nhiều người chưa chắc là chuyện tốt, tăng thêm nơi đó đặc biệt san sát, nhiều người, lung tung đi vào những điều kia khu vực phạm vi, là được vấn đề.

Tiểu tử thận trọng, có nàng tại khẳng định thuận tiện rất nhiều, nhưng liễu vân vừa mới chuẩn bị đưa ra làm cho tiểu tử cùng nhau đi giờ, tiểu tử lại cười hì hì nói không có thời gian, hơn nữa đại lực đề cử say mỹ nhân thay thế nàng đi trước.

Nói là say mỹ nhân so với nàng hiểu rõ hơn cái chỗ này.

Liễu vân có chút không hiểu , nhưng tiểu tử đều nói như vậy, hắn cũng không nên cưỡng cầu, say mỹ nhân đối ‘Đảm tây hạp’ hiểu rõ không tồi, vì vậy, một nhóm sáu người tiến vào Thiên Phong Thành Truyền Tống Trận, bay thẳng đến ‘Đảm tây hạp’ gần nhất một tòa thôn trang nhỏ truyền đi.

Cái này thôn trang nhỏ hạ xuống bờ sông trên.

Không khí vi ẩm ướt vi nhuận, gió mát quét, như thiếu nữ cây cỏ mềm mại, khẽ vuốt khuôn mặt, rất sảng khoái.

Thôn ngoài lưa thưa tán tán đi tới chút ít cùng ngoạn gia, phụ cận quái vật thiếu, tới chỗ này không thể nào là luyện cấp , phần lớn đều là tới chỗ này cảm thụ loại này nhẹ nhàng khoan khoái gió nhẹ .

Ra thôn, liễu vân đoàn người trực tiếp hướng ‘Đảm tây hạp’ phương hướng chạy trốn, đều tự tốc độ đều phát huy đến lớn nhất.

Trên đường đi, mới đầu còn có thể chứng kiến tốp năm tốp ba ngoạn gia, đến phía sau, liền chỉ còn lại có quái, người ở hãn đến, hoang vu vô cùng.

Mặt đất ướt sũng , phảng phất vừa hạ qua mưa, trong không khí tràn ngập một tầng hơi mỏng vụ, mọi người tầm nhìn bị khống chế tại 100 mét tả hữu.

Mọi người đạp trên kiều diễm đường nhỏ, chạy vội mà đi.

Trên đường.

“Lưu Vân, cái gì là phá làm a?”

Một thân màu tím đao bào say mỹ nhân bu lại, uốn lên đẹp mắt con ngươi cười nói.

“Là một cái thủ tiêu phó bản tất yếu đạo cụ!”

“Thủ tiêu phó bản?” Say mỹ nhân vẻ mặt khó hiểu.

Liễu vân cười cười, kiên nhẫn giải thích:“Thủ tiêu phó bản chính là thay thế cái này phó bản ý tứ,[ Huyền Giới ] tự do trình độ cực cao, vô luận là loại nào hình thức loại nào công năng, cũng không phải cố định hình thức , mặc dù là phó bản cũng là như thế! Cái này phá làm nghe nói có được tự xây ngoạn gia phó bản công hiệu, bất quá ngoạn gia tại thành lập của mình phó bản trước, nhất định phải đạt được một cái phó bản ban cho tư cách, cái này ban cho tư cách chính là trao quyền, một khi trao quyền thành công, như vậy cái này phó bản chỗ ra gì đó đem chuyển nhập ngoạn gia phó bản trung, nói cách khác, từ nay về sau người chơi khác yếu đạt được cái này phó bản lí ra vật phẩm, chỉ có thể thông qua đạt được trao quyền ngoạn gia phó bản đạt được, mà cái này phó bản tại trao quyền sau cũng đem biến mất! Biết không?”

“Còn có thể như vậy?”

Say mỹ nhân kinh ngạc một hồi lâu, đầu có chút ngoặt bất quá khom .

Này cũng vẫn có thể xem là một cái mới lạ sáng ý, bất quá, hệ thống làm cho ngoạn gia làm như vậy ý nghĩa là cái gì? Chỉ là vì giải trí tính sao?

“Bất quá trao quyền chỉ là một loại đặt ra, ngoạn gia cũng có thể cự tuyệt cái này phó bản sản xuất trang bị trao quyền đặt ra, cải thành mình bố trí trang bị rơi xuống.”

“Đã như vậy, này như thế nào đạt được trao quyền đâu?”

“Đạt được hảo cảm độ là đến nơi!”

“Đạt được hảo cảm độ?”

“Đúng!”

Liễu vân đạm nói:“Ngoạn gia nhất định phải tại không công phá cái này phó bản điều kiện tiên quyết, mở ra cùng phó bản cuối cùng sóng ss hảo cảm độ, như vậy là được đạt được trao quyền ! Nguyên nhân chính là như thế, trao quyền phó bản sóng ss nhất định phải là đặc biệt, nếu không không cách nào hoàn thành!”

“Như vậy a!”

Say mỹ nhân suy nghĩ một lát, đột nhiên vẻ mặt giật mình bộ dáng, tựa hồ nghĩ đến cái gì, chợt uốn éo qua xinh đẹp con ngươi, nàng triệt tiêu trên mặt trước mặt khăn, nhìn chằm chằm liễu vân một lát, nói:“Lưu Vân, nghe nói cái kia phó bản sóng ss là cùng ngươi quan hệ vô cùng tốt đặc biệt, có thật không?”

“Đúng!” Liễu vân không có che dấu.

Say mỹ nhân ngẩn người, cũng không nghĩ tới liễu vân trả lời như vậy thống khoái, nàng lúng túng dưới phấn nộn miệng nhỏ, nói:“Các ngươi gì quan hệ a?”

Hiện tại cùng đặc biệt mở ra hảo cảm độ ngoạn gia không ít, đối với như vậy cùng chân nhân không khác , rất nhiều người đều đầu nhập vào thực cảm tình, ngày gần đây càng có không ít kỳ dị tin tức, đưa tin mỗ ngoạn gia lại muốn kết hôn vi thê hoặc là gả cho nào đó.

Đương nhiên, không quản [ Huyền Giới ] trung như thế nào, sự thật còn là sự thật, thủy chung không cách nào tiến vào sự thật.

Nghe được say mỹ nhân vấn đề, liễu Vân lão mặt đỏ lên, kéo kéo đâu mạo:“Quan hệ? Rất tốt quan hệ!”

“Nghe nói nàng chỉ là cô gái nhỏ a!”

“Khái khái khái khái khái khái” Liễu vân kịch liệt ho khan, một hồi lâu mới dừng, nói:“Nàng chỉ là bề ngoài thoạt nhìn như cô gái nhỏ, tuổi thật cũng không nhỏ!”

“Phải không? Bất quá tại sao phải giải thích đâu?” Say mỹ nhân mặt mũi tràn đầy hồ nghi, bất quá ngược lại không để ý, thở dài, nói:“Bất quá, thật hâm mộ nàng a!”

Liễu vân bên mặt nhìn xem nàng:“Vì cái gì hâm mộ?”

“Có người nguyện ý vì nàng làm như vậy a, nàng rõ ràng chỉ là một chút ít số liệu, lại có thể được đến người khác quan tâm, như vậy liền rất hâm mộ!”

Say mỹ nhân chậm rãi nói, thanh âm có chút nho nhỏ thất lạc.

“Cái này có cái gì hâm mộ , nếu như là ngươi, ta cũng biết làm như vậy a!” Liễu vân cười nói.

“Thật vậy chăng?”

“Đương nhiên!”

“Cám ơn!”

Say mỹ nhân cười cười, không có nói nữa.

Bầu không khí có chút xấu hổ, liễu vân cảm thấy say mỹ nhân tựa hồ còn có lời gì chưa nói đi ra, nhưng hắn vẫn không biết nên như thế nào mở miệng.

“Lão đại, chúng ta giống như sắp tiến vào ‘Đảm tây hạp’ khu vực !”

Lúc này, kim diệt một câu dẫn trở về liễu vân tâm thần.

Liễu vân ghé mắt nhìn lại, đã thấy mọi người đã đi đến hạp bên cạnh, sơn xanh um tươi tốt, nước rậm rạp Lam Lam, bầu trời nhuộm trước vài đạo kỳ dị hào quang, cảnh tượng vô cùng duy mỹ.

Liễu vân điều tra địa đồ xem xét.

Trước mặt địa đồ khu vực tên: Đảm tây hạp.

“Chính là nơi này!”

Liễu vân theo trong bao quần áo lấy ra tiên ma kiếm, những người khác cũng đều lấy ra vũ khí.

Trái điện cùng kim diệt đều là một bả cực đại đao, trái điện đen kịt vô cùng, kim diệt lại là vàng rực , thân đao lộ vẻ đường vân.

Bạch lợn rừng nắm bắt căn xanh ngọc oánh nhuận pháp trượng, cùng hắn này mập mạp mập mạp thân thể so với, cái này pháp trượng có vẻ cực kỳ không phối hợp, dịch nước lạnh không nói một lời, trong tay một mực thủ sẵn chủy thủ, đi ở đằng trước.

Mà say mỹ nhân lại là nắm lấy một thanh hơi mỏng nhẹ đao, thân đao hơi gấp, thoạt nhìn vô cùng linh hoạt.

“Tất cả mọi người cẩn thận một chút, chớ vào nhập những kia đặc biệt khu vực!”

Liễu vân nói ra.

“Lão đại, cái này đặc biệt tu luyện khu vực, chúng ta phải như thế nào nhận a?”

Bạch lợn rừng thô trước cuống họng hỏi.

“Ta cũng vậy không biết!” Liễu vân lắc đầu.

“Ách chúng ta đây sao có thể nhận a?”

“Thời điểm ra đi cẩn thận điểm, dù sao chỉ cần cảm giác không đúng, chúng ta tựu đổi đường!”

“Đổi đường? Lão đại, chúng ta là muốn đi đâu tìm cái gì kia phá làm a?”

Bạch lợn rừng lại hỏi.

“Nghe nói ‘Đảm tây hạp’ lớn nhất sóng ss sẽ nổ ra cái này, chúng ta chỉ cần có thể tìm được cái kia sóng ss là đến nơi!”

Liễu vân mở ra tư liệu, mắt nhìn, nói:“Cái kia sóng ss gọi là ‘Hỗn Nguyên thần con ngươi thú’, nghe nói có được thần thông, tu vi mười tầng Thiên cấp, am hiểu pháp thuật công kích!”

“Cái này tư liệu ở đâu ra?”

Trái điện hỏi.

“Tiểu tử theo phó bản tửu quán nghe được , nghe nói cái này ‘Hỗn Nguyên thần con ngươi thú’ bị một cái du lịch ngoạn gia đoàn đội đụng phải qua, cái này du lịch đoàn đội đến đảm tây hạp du ngoạn, bọn họ may mắn tránh được những kia đặc biệt khu vực, tiến vào trong đó, không khéo gặp gỡ cái này sóng ss, nghe nói cái này sóng ss thiên biến vạn hóa, tại không chiến đấu giờ, nó hội hóa thành bất luận cái gì một loại hình thái hoạt động, một khi đụng phải ngoạn gia chiến đấu ra, liền sẽ hóa thành bản thể, cho nên chúng ta phát hiện bất luận cái gì một con quái vật, cũng có thể là nó, nhất định phải chú ý!”

“Chi kia đoàn đội đụng phải Hỗn Nguyên thần con ngươi thú giờ, nó là cái gì hình thái?”

“Nghe nói là muỗi!”

“”

Mọi người không nói gì.

Thương thảo một lát sau, mọi người liền giẫm chận tại chỗ hướng đảm tây hạp thành thạo đi.

Mọi người thần kinh căng thẳng, đi cực kỳ chú ý.

Chỉ là.

Đi tới không biết bao lâu, một cái quát chói tai thanh đột nhiên ở bên tai mọi người nổ bung.

“Lớn mật! Người nào dám xâm nhập ta ‘Hư Ngọc Chân người’ cảnh nội? Tìm đường chết sao?”

Đinh! Hệ thống: Ngài xâm nhập đặc biệt ‘Hư Ngọc Chân người’ tu vi sân bãi,‘Hư Ngọc Chân người’ đối với ngài hảo cảm độ giảm xuống đến -1.

Hệ thống nhắc nhở vang lên

Đổi mới nhanh không bắn ra cửa sổ tinh khiết văn tự

uu đọc sách [www.uukanshu.com]

Chương 1140: Mộc tử long

[ cảm tạ ‘Trần á phong asd, 鳯鳯 躌 躌 cửu 兲 兲, trương hổ ma thú’ ba vị bằng hữu duy trì, cám ơn ]

Thanh âm rơi xuống, nhất danh mặc áo bào xanh nắm phất trần, một bộ đạo sĩ cách ăn mặc người từ trên trời giáng xuống, hạ xuống trước mặt mọi người, hắn vung lên phất trần, kình phong lên, mọi người bị này cổ gió thổi liên tiếp lui về phía sau, cơ hồ đều không thể đứng vững.

Một mực thổi ra này đặc biệt tu luyện khu vực, kình phong mới dừng.

Mọi người lộ vẻ chật vật, một hồi lâu mới đứng vững thân thể, lại nhìn người nọ giờ, đã thấy hắn giờ phút này, chính trợn mắt nhìn, nhìn xem này đầu.

“Cút!!!!”

Một cái gai mắt chữ nhân từ trong miệng hắn nhảy ra, tiếp theo, là tràn đầy sát khí phiêu đãng mà mở.

Đinh! Hệ thống: Thỉnh ngoạn gia nhanh chóng rời đi trước mặt khu vực, nếu không các ngươi đem đã bị đặc biệt ‘Hư Ngọc Chân người’ đánh chết.

“Ta thao...! Một cái kiêu ngạo như vậy? Vậy mà để cho chúng ta cút đi??”

Tính tình gần đây không tốt lắm bạch lợn rừng lập tức nổi giận.

“Không thể nhẫn nhịn!” Kim diệt khẽ nói.

Dịch nước lạnh không có lên tiếng, hắn gần đây có thể khống ở tính tình, hư Ngọc Chân người cái này còn kích thích không đến hắn, giờ phút này hắn, đang tại đánh giá hư Ngọc Chân người thực lực.

Liễu vân dùng Chân Vương mắt lướt qua này hư Ngọc Chân người, đã thấy tin tức tạo nên.

Hư Ngọc Chân người: Tánh khí táo bạo tu tiên chi sĩ. Tu vi: Mười tầng Thiên cấp, sinh mệnh lực:50000000000%.

“Mười tầng Thiên cấp tu vi! Không tính rất khó đối phó!!”

Liễu vân nói.

Chỉ cần không phải Thần cấp, hắn cũng sẽ không cảm thấy khó giải quyết.

Hắn nhìn nhìn địa đồ, thủ sẵn tiên ma kiếm liền hướng phía trước đầu xuất phát.

“Con đường này là tiến vào đảm tây hạp ở chỗ sâu trong phải qua đường, nhất định phải quá khứ! Nếu như hắn là cái này thái độ, như vậy chúng ta chỉ sợ muốn đánh một hồi !”

Nói xong, thân hình hắn đột nhiên vừa động, tái xuất hiện giờ, đã đã rơi vào này ‘Hư Ngọc Chân người’ bên cạnh, không đợi này ‘Hư Ngọc Chân người’ phản ứng, một thanh lợi kiếm đâm tới.

“Muốn chết!!”

‘Hư Ngọc Chân người’ động tác không chậm, tại liễu mây di chuyển làm sát na, cái kia phất trần đột nhiên biến dài, hóa thành thân dây thừng khóa, trói lại liễu vân.

Nhưng, vừa muốn trói lại liễu vân trong nháy mắt, thân thể của hắn đột nhiên nổi lên từng đợt sóng gợn, này thon dài dây thừng giống như là rơi vào trong nước, mềm mại vô cùng, căn bản không cách nào khống chế.

“Cái gì?”

Hư Ngọc Chân nhân đại gọi không tốt.

Nhưng giờ phút này, kiếm kia mũi nhọn cũng đã đánh vào trên người của hắn.

“--5656858545%, tiên ma chín kiếm, đánh về nguyên hình.”

Một cái nghịch thiên thương tổn phiêu khởi,‘Hư Ngọc Chân người’ sinh mệnh lực rãnh trực tiếp giảm một phần chín.

Bởi vì lo lắng đến đằng sau khả năng gặp được càng mạnh tồn tại, liễu vân liền không có mở ra vương bài Thần Kiếm.

Hư Ngọc Chân người ăn một kiếm này, liên tiếp lui về phía sau, tu vi đại hàng, mặt sắc càng là kịch biến vô cùng.

“Thương thế kia hại? Định là này tiên ma chi kiếm mảnh nhỏ! Đáng giận, kẻ cắp, ngươi đừng càn rỡ, lão đạo chắc chắn đem ngươi rút gân lột da, đưa vào chỗ chết!!”

Nói xong,‘Hư Ngọc Chân người’ hét lớn một tiếng, nắm phất trần thả người nhảy lên, hóa thành thanh quang liền muốn chạy trốn.

Đinh! Hệ thống: Ngài vũ khí ‘Thứ chín tiên ma kiếm’ thành công kinh sợ đặc biệt ‘Hư Ngọc Chân người’.

Liễu vân thấy thế, lập tức đuổi sát trên xuống.

Dịch nước lạnh bọn người cũng gấp cấp đuổi kịp, nhưng ‘Hư Ngọc Chân người’ tốc độ cực nhanh, trong chớp mắt công phu liền nhảy ra trăm ngàn mét cự ly, hướng ở chỗ sâu trong bỏ chạy.

“Liễu vân, đừng có chạy lung tung, vạn nhất xâm nhập cái khác đặc biệt khu vực, chúng ta đã có thể phiền toái!”

Gặp liễu vân không ngừng đuổi theo, phía sau say mỹ nhân vội hỏi.

Liễu vân vừa nghe, lập tức dừng lại tiến độ.

Cái này ‘Đảm tây hạp’ rơi trước đại lượng, xác thực không thể dính vào. Lúc này mới cái thứ nhất tính tình tựa như này táo bạo, nếu như nhiều dẫn vài cái đặc biệt, này mọi người có thể ăn không cần thiết .

“Hảo, dù sao hắn chạy liền chạy, chúng ta tiếp tục đi tới! Hãy tìm này ss quan trọng hơn!”

Liễu vân gật đầu nói.

Đoàn người liền tiếp theo chú ý đi tới, hướng ‘Đảm tây hạp’ ở chỗ sâu trong xuất phát.

Bất quá mọi người so với trước càng thêm cẩn thận rồi, dù sao này chạy trốn ‘Hư Ngọc Chân người’ có đi vòng vèo khả năng, hắn là đặc biệt, có được trí tuệ, tự nhiên cũng có trả thù tâm lý.

Mọi người hành tẩu tại lầy lội trên đường nhỏ, bầu trời đột nhiên xuống dưới có chút mưa phùn, tầm nhìn càng phát ra ngắn.

Bên cạnh chính là sâu mà rộng rãi trường hạp, nước sông róc rách, một ít trong nước sông quái vật tại trong nước sông xuyên toa.

Liễu vân quét mắt bên kia Hà Sơn, đã thấy bầu trời lay động ra một vòng lại một vòng sáng rọi, rất đẹp mắt.

Đi vài bước, đột nhiên, say mỹ nhân khẽ gọi ra.

“Chú ý!”

Mọi người lập tức dừng lại tiến độ, tò mò nhìn nàng.

Đã thấy cặp kia mỹ mâu giờ phút này rơi vào trước mặt một chỗ cỏ dại phía trên.

Cỏ dại xanh lá mạ, thập phần đẹp mắt, bất quá, nó lại cùng với khác cỏ dại bất đồng, tại đây cỏ tầng ngoài, thậm chí có một tầng nhàn nhạt oánh nhuận chi sắc

“Chẳng lẽ là những kia đặc biệt khu vực kết giới?”

“Có khả năng, cái này không được chính là hệ thống cho các người chơi đánh dấu!!”

Liễu vân nói.

“Không nghĩ tới nữ tửu quỷ rõ ràng sẽ có như vậy nhạy cảm sức quan sát!”

Bạch lợn rừng trái điện bọn người cảm giác không thể tưởng tượng nổi.

“Cút! đi một bên!”

Say mỹ nhân mắng.

“Bất quá nói trở lại, say mỹ nhân tiểu thư, ngươi gần rì tựa hồ cũng không có như thế nào uống rượu?? Chẳng lẽ ngươi đang ở đây kiêng rượu?”

Kim diệt đột nhiên hỏi.

Say mỹ nhân vừa nghe, sửng sốt một lát, gò má ửng đỏ, nhẹ gật đầu, đem đầu uốn éo qua một bên

Bạch lợn rừng bọn người lập tức cả kinh, kinh ngạc, đồng loạt đem tầm mắt hướng liễu vân nhìn lại.

“Các ngươi nhìn ta làm gì!”

Liễu vân vi não.

“Hắc hắc hắc”

Mấy người lộ ra cơ lão loại tiếu dung.

Liễu vân không có phản ứng những người này, cùng say mỹ nhân cùng nhau quan sát.

Như vậy có vầng sáng kỳ lạ cỏ dại tại ba thước ngoài còn có một chỗ, mọi người tìm sau, phát hiện như vậy cỏ dại vậy mà tạo thành một vòng tròn, bao trùm một mảnh khu vực này.

Mấy người xác định lộ tuyến sau, đặc biệt vượt qua con đường này, trong triều đầu xuất phát.

Có thể không sờ dẫn đến những này cũng đừng sờ dẫn đến, dù sao mọi người là tới đánh ss đánh vỡ làm , mà không phải những này.

Chỉ là.

Đoàn người vừa vượt qua, một cái lam quang đột nhiên theo bên hông này khu vực thoi mở, tiếp theo, một cái trong sáng thét dài nổi lên.

“Chẳng lẽ lại tiến vào bọn họ khu vực??”

Bạch lợn rừng ngốc nói.

“Không có đạo lý a, chúng ta cũng đã tránh được mới đúng!!”

Trái điện cau mày, nhưng đã bắt đầu nuốt trạng thái dược .

Những người này đều có tám tầng tu vi, cùng những này mười tầng đánh nhau tuy nhiên cố hết sức, có thể cùng liễu vân phối hợp mà nói, giết đứng lên khẳng định thập phần thoải mái.

Nhưng.

Lúc này đây lại không có hệ thống nhắc nhở, vang lên , ngược lại là một câu.

“Đến đây chính là khách nhân!! Vài vị theo chúng ta con đường phía trước qua, chính là duyên phận, như để mắt tại hạ ‘Mộc tử long’, có thể nguyện đi trước chỗ ở vừa rụng?”

Vừa dứt lời, trước mặt mọi người lóe lên, tiếp theo, nhất danh tóc trắng áo trắng nhưng dung mạo lại thập phần tuấn tú nam tử đã rơi vào liễu vân trước mặt.

Mọi người thần kinh lập tức căng thẳng.

Liễu vân đưa mắt nhìn về phía này trên đầu danh tự, đã thấy hiện ra hoàng nhan sắc, cũng không phải là đỏ tươi chi sắc, lập tức biết rõ hắn không có ác ý.

“Chỗ ở?” Liễu vân mỉm cười, khách khí nói:“Thật có lỗi, chúng ta tới đây nhân còn muốn tìm kiếm Hỗn Nguyên thần con ngươi thú, giờ rì gấp gáp,rì sau nếu có cơ hội, nữa tử long bằng hữu chỗ ở ngồi xuống!”

“Vài vị đạo hữu quá khách khí!” Cái này gọi là mộc tử long so với trước hư Ngọc Chân người thái độ cùng với ái dễ thân hơn, hắn mỉm cười, nói:“Bất quá, cái này ‘Hỗn Nguyên thần con ngươi thú’ không dễ tìm, các vị đạo hữu cần phải tốn hao vậy công phu .”

Liễu vân nghe vậy, tâm niệm vừa động, cười nói:“Chỉ là không biết tử long cao nhân cũng biết này ‘Hỗn Nguyên thần con ngươi thú’ cụ thể chỗ ? Chúng ta khổ tìm hồi lâu, cũng không thấy chích bóng dáng, trong lòng lo lắng vô cùng a, Nhược tiền bối có thể trợ giúp ta môn, chúng ta nhất định ghi khắc tình này!”

“Các vị khách khí!!”

Mộc tử long mỉm cười:“Cái này ‘Hỗn Nguyên thần con ngươi thú’ vị trí cụ thể tại hạ xác thực không biết, bất quá lại biết nó ở đâu một chỗ hoạt động, ta là người yêu mến giao hữu, xem các vị khí vũ hiên ngang, khí chất bất phàm, sinh lòng giao hữu ý, lúc này đây tại hạ liền giao các vị cái này bằng hữu, mang các vị đi trước này ‘Hỗn Nguyên thần con ngươi thú’ hoạt động địa phương!”

Đinh! Hệ thống: Đặc biệt ‘Mộc tử long’ đối với ngài hảo cảm độ tăng lên đến 1.

Tất cả mọi người bên tai đều vang lên như vậy một thanh âm.

Mọi người sững sờ, trong lòng rất là cảm khái, cái này đặc biệt cũng quá dễ nói chuyện rồi??

Bất quá, ai cũng sẽ không ghét bỏ dễ nói chuyện, tính cách ôn hòa người, đối với mộc tử long, tất cả mọi người đánh trong tưng tượng yêu mến.

“Vậy thì đa tạ tiền bối !” Liễu vân bề bộn cười nói.

“Khách khí, đừng gọi ta tiền bối, bảo ta tử long mới có thể!!”

Mộc tử long cười nói.

Mọi người đều tự giới thiệu, này mộc tử long tâm tình thật tốt, trên mặt lộ vẻ tiếu dung.

Liễu vân bọn người nóng vội, này mộc tử long giống như cũng hiểu biết, lại trực tiếp dương tay hướng phía trước một chiêu, nói:“Các vị, đi theo ta!!”

Mấy người gật đầu, lập tức đi theo.

Đoàn người đi ở cái này kiều diễm trên đường nhỏ, trên bầu trời hạ mịt mờ mưa phùn đánh vào trên mặt, hết sức thoải mái.

“Đảm tây hạp sinh động trước không ít người tài đại giả, bọn họ đều có mình cố định tu luyện khu vực, người tu luyện đối với người khác vi phạm thập phần phẫn hận, bởi vì này có thể xem là một loại uy hiếp, một loại miệt thị, cho nên nếu như các vị tùy ý xâm nhập người khác chỗ tu luyện, liền sẽ lọt vào đánh chết, bất quá cũng có rất nhiều lòng dạ dày rộng chi người, đối vô tâm mạo phạm giả khoan dung chỗ chi! Bất quá, tận lực còn là không cần phải đụng vào người khác chỗ tu luyện!”

Mộc tử long cười nói:“Các vị theo ta đi, liền không có việc gì nhân, này nhi tử long vẫn tương đối quen thuộc !”

“Nếu như trước cái kia cái gì hư Ngọc Chân người có tử Long huynh ngươi vậy trí tuệ thì tốt rồi!”

Phía sau bạch lợn rừng nhịn không được khen.

“Hư ngọc đạo người?”

Mộc tử long sững sờ, quay đầu tò mò nhìn hắn.

“Đúng, trước chúng ta không cẩn thận tiến vào hắn khu vực, kết quả cùng hắn đấu, hắn đánh không lại lão đại của chúng ta bỏ chạy !”

Trái điện nói.

“A?”

Mộc tử long tướng tầm mắt nhìn về phía liễu vân:“Lưu Vân huynh đệ bất quá chín tầng Địa cấp tu vi, có thể đuổi đi mười tầng Thiên cấp tu vi hư Ngọc Chân người? Quả phi phàm giả a! Bất quá cái này hư Ngọc Chân người cũng không phải là cái gì hiền lành, đã hắn không chết, sợ chuyện này sẽ không cứ như vậy chấm dứt a!”

“Hắn còn có thể trở về sao?”. Kim diệt nói.

Mộc tử long nhẹ gật đầu.

Đã thấy lúc này, đại lượng bành trướng kinh người khí tức đột nhiên hướng nơi này tới gần.

Bọn chúng tựa như sóng cồn loại, trong nháy mắt xuất hiện, hung hăng đánh về phía nơi này

uu đọc sách [www.uukanshu.com]

Chương 1141: Ngân long chân quyết

Mộc tử long cảm nhận được này cổ truyền lay động mà đến khí tức, sắc mặt biến hóa, thấp giọng nói:“Hư Ngọc Chân người như thế có thù tất báo, xem ra hắn đã qua đến đây, các vị chú ý!!”

Thanh âm rơi xuống, cổ khí tức này ép càng phát ra khẩn.

“Lão đại!!”

Bạch lợn rừng hô một tiếng, mọi người tề tụ tới, cảnh giác nhìn qua tứ phương.

Mà cùng một thời gian, hệ thống nhắc nhở vang lên.

Đinh! Hệ thống: Đặc biệt ‘Hư Ngọc Chân người’ đối với ngài hảo cảm độ giảm xuống đến 10, ngài đem đã bị hắn trả thù, xin chú ý.

Mấy đạo thân ảnh rất nhanh phi toa mà đến, trọn vẹn bảy người, phương hướng đem liễu vân bọn người bao vây lại, phong tỏa đường lui của bọn hắn.

Liễu vân nhíu mày, rút ra tiên ma kiếm, chằm chằm vào cái này bốn phía người tới, sắc mặt có chút ngưng trọng.

Cái này bốn phía đặc biệt trung, trừ bỏ ‘Hư Ngọc Chân người’ ngoài, cái khác đều có mười tầng Địa cấp tu vi, đối phó đứng lên thập phần khó giải quyết.

Hơn nữa, đối phương nhiều người, bên này bạch lợn rừng, trái điện, kim diệt đối phó đứng lên chỉ sợ chống đỡ không nổi, hiện giai đoạn bọn họ sinh mệnh lực quá ít, căn bản là đánh không lại.

Chỉ có thể hết sức phá vòng vây, trước rút lui nói sau.

“Mộc tử long! Ngươi làm sao biết cùng bọn họ cùng một chỗ?”

Rơi định sau ‘Hư Ngọc Chân người’ không trực tiếp đối liễu vân làm khó dễ, ngược lại sắc mặt có chút cố kỵ nhìn xem này mộc tử long.

Mộc tử long cười nhạt một tiếng, nói:“Cái này vài vị đều là bằng hữu của ta,‘Hư Ngọc Chân người’, nếu như không nghĩ cùng ta mộc tử long là địch, liền mang theo người của ngươi lập tức rời đi!”

“Rời đi?”‘Hư Ngọc Chân người’ cười lạnh:“Người này xoá sạch ta một tầng tu vi, để cho ta thực lực đại giảm, còn chà đạp tu luyện của ta sân bãi, ta há có thể cứ như vậy làm cho bọn hắn rời đi? Mộc tử long, chớ có cho là ngươi là cái này đảm tây hạp lí nổi danh người thành thật, ta liền hội sợ ngươi, ngươi tốt nhất không cần phải nhúng tay, nếu không coi như là ta và ngươi cũng sẽ không bỏ qua!”

“Hư ngọc, ngày xưa đến ngươi luôn bá đạo làm việc, động bất động liền lạm sát kẻ vô tội, tính tình bạo ngược, ta đã sớm đối với ngươi bất mãn, hôm nay vừa vặn, thuận tay đem ngươi đuổi ra đảm tây hạp, miễn cho tai họa cái này một phương linh thổ!”

“Chỉ bằng ngươi? Ha ha ha, buồn cười, ta đây cũng muốn nhìn xem, ngươi có vài phần thủ đoạn!”

“Hừ, hảo!”

Mộc tử long trong mắt ngưng tụ lại một cổ sương lạnh, nghiêm túc làm cho người ta sợ hãi, trước ôn hòa dương quang vô ảnh vô tung biến mất, chiếm lấy chính là tràn đầy nghiêm túc.

Đinh! Hệ thống: Bởi vì mộc tử long cùng ngài hảo cảm độ nguyên nhân, ngài đem đạt được đặc biệt ‘Mộc tử long’ trợ giúp.

Thanh âm rơi xuống, bốn phía cái khác đặc biệt nắm đao kiếm xung phong liều chết đi lên, bành trướng linh khí cuốn sạch tới, sục sôi năng lượng tựa như lao nhanh thiên quân vạn mã, sát khí bốn phía.

Trái điện, cùng kim diệt vội vàng hộ tại bạch lợn rừng trước mặt, hắn là tiên linh giả, sinh mệnh lực yếu ớt, là ưu tiên bảo vệ đối tượng, say mỹ nhân cùng liễu vân dựa lưng vào nhau, nhìn chằm chằm đánh tới người, dịch nước lạnh lập tức tiến vào ẩn thân trạng thái, ẩn núp đứng lên.

Sưu!

Nhất danh mặc màu xám khải giáp, dáng người đại hán khôi ngô xông đến trước nhất, dẫn đầu một đao chém tới, đao phong thẳng cắt đầu kia trái điện.

Trái điện thần sắc không chút kinh hoảng, lông mi trầm lãnh, chằm chằm vào cây đao kia vung đi đao của mình.

Keng!

Đao phong chạm vào nhau.

Năng lượng sóng gợn đẩy ra.

Trái điện chỉ cảm thấy một cổ như núi lớn đè xuống lực lượng theo cánh tay truyền lay động mà đến, hô hấp bắt đầu trở nên bị đè nén, toàn thân run rẩy lên, rất khó chịu.

Lực lượng quá lớn, tu vi chênh lệch không có khả năng không đếm xỉa rơi.

Trái điện âm thầm cắn răng, muốn thoát khỏi đối phương áp chế tới vũ khí, nhưng mà khó có thể làm được.

“--50000%, áp thương.”

“--50000%, áp thương.”

Trị số bắt đầu phiêu khởi, trái điện hai tay phát run.

Bất quá, giờ phút này kim diệt, bạch lợn rừng, say mỹ nhân cũng không tốt qua, đối phương có bảy người, mây di chuyển nơi này mới 6 cá, đều tự đều có đối thủ, khó có thể thoát thân.

Có thể, tựu tại trái điện sắp chống đỡ hết nổi giờ, một bả màu xám trắng trường kiếm đột nhiên giương tới, nhanh chóng phách trảm tại tên kia bụi giáp đại hán trên người.

Phốc suy.

Đại hán trên người này thoạt nhìn niên đại đã lâu khôi giáp sinh sinh bị kiếm này chém đứt, trên người một đạo dữ tợn miệng vết thương xuất huyết.

“Cái gì?”

Cái khác đặc biệt môn phát giác được nơi này khác thường, sắc mặt kịch biến.

“Hồng Hoang khải giáp lại bị chặt đứt rồi? điều đó không có khả năng!”

“Người này vũ khí trong tay... Tựa hồ có tiên ma kiếm khí tức? Chẳng lẽ.. Mảnh nhỏ??”

“Các ngươi đi đối phó hắn, những người khác giao cho ta!”

Nhất danh râu dài kiếm giả quát to.

Vì vậy, những tu sĩ này phân ra bốn người hướng liễu vân đánh tới, hai người khác đối phó bạch lợn rừng bọn người, mà đầu kia mộc tử long cùng hư Ngọc Chân người đã trải qua đánh túi bụi .

Hư Ngọc Chân người tuy mạnh, nhưng so với mộc tử long tựa hồ phải kém trên một điểm, tăng thêm hắn bị liễu vân chém một kiếm, tu vi giảm xuống một tầng, đã lớn không bằng trước, chống lại mộc tử long cơ hồ chi trí năng dựa pháp bảo, tự thân thực lực căn bản so ra kém hắn.

Thoáng cái bốn gã mười tầng Địa cấp đặc biệt tới gần, dù là liễu vân cũng có chút chống đỡ không nổi, hắn vừa đánh vừa lui, chằm chằm vào những này, tạm thời phòng ngự trước, trong lòng bắt đầu suy nghĩ chiến thuật.

“Thần thông! Không cách nào vô tướng!”

Liền gặp một mặt thủ sẵn pháp trượng tu sĩ quát khẽ, trên ngón tay hắn một cái nhẫn biến mất, tiếp theo, bầu trời đánh hạ một luồng sáng trụ, hung hăng oanh tại liễu vân trên người.

Đinh! Hệ thống: Ngài đã bị thần thông kỹ năng ‘Không cách nào vô tướng’ ảnh hưởng, ngài phát động công kích giờ, đối với địch nhân tạo thành thương tổn đem cùng cấp gây với mình trên người, nên hiệu quả duy trì liên tục 5 phút, xin chú ý.

Cùng cấp gây với mình trên người? Có ý tứ gì?

Chẳng lẽ nói, mình chém bọn họ 100 vạn thương tổn, mình cũng muốn ăn 100 vạn thương tổn sao?

Liễu vân sửng sốt.

Đã thấy cái này bốn gã cũng đã tới gần, chung quanh giáp công liễu vân, đều tự đem đều tự mạnh nhất chiêu pháp thúc mở.

Phanh!

Thế thân thuật thi mở.

Một tôn rơm rạ bị cái này bốn gã oanh nát, liễu vân độn mở.

“Trăm ẩn!!”

Liễu vân quát khẽ, thúc dục ‘Ẩn’ mảnh nhỏ kỹ năng ‘Trăm ẩn’, người lập tức đạt được trăm ẩn trạng thái, mỗi qua 2 giây liền vào nhập 1 giây hoàn toàn ẩn thân trạng thái, duy trì liên tục 100 phút.

Bốn người chỉ cảm thấy liễu vân lập loè, rất mờ ảo.

Nhưng là, đối với loại này cấp bậc cao thủ mà nói, pháp thuật này rốt cuộc có vẻ vô cùng thấp bưng.

Bọn họ hoàn toàn có thể đủ rồi bằng vào ý thức cảm nhận được liễu vân chỗ.

“Không được, có cái này thần thông, căn bản không cách nào công kích!”

Liễu vân sắc mặt phát ngưng.

“Lưu Vân huynh đệ, tới!”

Lúc này, mộc tử long hét lớn một tiếng.

Liễu vân nghe vậy, lập tức giẫm chận tại chỗ quá khứ.

Đã thấy mộc tử long vung tay lên, cái kia ống tay áo hạ, thổi ra một cổ ôn nhuận gió, đánh vào trên người của hắn.

Hệ thống: Thần thông ‘Không cách nào vô tướng’ bị khu trục.

Cái gì?

Khu trục thần thông?

Liễu vân đại sững sờ.

Một ngụm phi kiếm đánh tới.

Liễu vân vội vàng giơ kiếm ngăn cản, người bị trên phi kiếm bộc phát ra bành trướng lực lượng đánh liên tiếp lui về phía sau, tiếp theo, một bả loan đao lặng yên không một tiếng động theo bên eo cắt tới.

Vết đao vòng quanh xích hoàng hỏa diễm, nhiệt độ cực cao, còn chưa tới gần làn da, liễu vân cũng đã ăn vượt qua 50 vạn tổn thương hiệu quả, như bị chi đánh trúng, không được yếu một chiêu bị giây.

“Vân thủy linh!!”

Vân nước kiếm kỹ có thể phát động.

Keng!

Này vết đao cắt tại một tầng màn nước trên.

Đinh! Hệ thống:‘Vân thủy linh’ thành công vi ngài ngăn cản công kích.

“Vạn châu ngàn hoa!”

Liễu vân tay trái vân nước kiếm hất lên, đánh hướng này đánh lén hắn tu sĩ.

Lạch cạch lạch cạch lạch cạch...

Hạt châu hung hăng đâm vào thân thể của hắn, tạo thành đại lượng thương tổn, tu sĩ lập tức ít đi vài ức sinh mệnh.

Liễu vân trở tay một kiếm, tiên ma kiếm phong trực tiếp đâm tới.

Tu sĩ kia quá sợ hãi, cấp cấp lui về phía sau, nhưng mà không kịp.

Phanh!

Tựu tại liễu vân sắp đắc thủ giờ, một đôi thiết quyền hung hăng đánh vào trên lồng ngực của hắn, người bị bành trướng lực lượng chấn hướng bên hông trên tảng đá lớn.

Kiếm phong đều rời đi, tu sĩ kia được cứu.

Mà liễu vân đụng nát này tảng đá lớn, hung hăng té trên mặt đất.

Này thiết quyền chủ nhân giờ phút này còn đang nắm liễu vân, lại lần nữa vung quyền.

Phanh!

Phanh!

Phanh!

..

Nắm tay phóng thích kinh người lực lượng, hung hăng đánh trúng liễu vân, trong chớp mắt công phu, vô tận kiếm trang liền muốn nghiền nát, chỉ còn lại có một ngàn vạn không đến huyết lượng.

Keng!

Lúc này, màu xám trắng tiên ma kiếm đột nhiên chống đỡ lên, chống chọi này oanh tới nắm tay.

Giòn vang lên, này Quyền Sư sắc mặt sững sờ, đã thấy kiếm kia chuyển hướng, một cổ hung thần vô song năng lượng đẩy ra, truyền vào này nắm tay lí, hơn nữa tại trong tích tắc gian trải rộng Quyền Sư toàn thân.

Xích a.

Quyền Sư thân hình lập tức nổ vụn ra, chết thảm!

“--ss, miểu sát [ vương bài Thần Kiếm ].”

Cái khác đặc biệt hoảng hốt vô cùng.

Liễu vân cài lại song kiếm, hướng gần nhất nhất danh đặc biệt lại lần nữa giết tới.

Liễu vân bên này đánh hung hiểm vô cùng, say mỹ nhân bên kia cũng không dễ dàng.

Mấy người không có vỡ phiến không có thần thông, tuy nhiên giả vờ bị ở ngươi chơi chính giữa đều là đỉnh tiêm , có thể đối phó hai tôn mười tầng Địa cấp đặc biệt, áp lực cũng là thập phần to lớn , tuy nhiên bọn họ có 4 cá nhân, nhưng tu vi kém hai cái đại giai, tu vi giá trị chênh lệch càng là khổng lồ như thiên.

Tình huống càng trở nên không ổn.

Còn đang cùng còn thừa ba gã run rẩy liễu vân tròng mắt nhanh quay ngược trở lại, phân tích trước trước mặt thế cục.

Hiện tại loại tình huống này, nhất định phải mau chóng đánh vỡ, nếu không mà nói, say mỹ nhân bên kia nhịn không được, cạnh mình cũng nhịn không được, một khi hỏng mất , tất cả đều xong đời.

Hắn đem tầm mắt đã rơi vào mộc tử long trên người.

Hiện giai đoạn, ra vẻ chỉ có thể dựa vào mộc tử long , người này tu vi cực cao, không được hắn có thể cứu mình, có thể hắn lại bị hư Ngọc Chân người quấn quít lấy, khó có thể thoát thân.

Liễu vân cắn răng, chằm chằm vào đánh nhau hai người, tâm thần căng thẳng.

Đột nhiên.

Liền gặp mộc tử long hét lớn một tiếng, hai tay của hắn thành quyết, thi nâng thần thông, trời xanh phía trên, một đạo ngân long rơi xuống phía dưới, đánh hướng hư Ngọc Chân người.

“Thần thông, ngân long chân quyết!”

Mộc tử long quát khẽ.

Này ngân long đánh về phía hư Ngọc Chân người, mà lại mở ra miệng rộng, hung hăng hướng chi nuốt cắn mà đi.

Cự đại miệng phảng phất có thể ăn hết nửa cái đảm tây hạp, này ‘Hư Ngọc Chân người’ căn bản né tránh không được, mà cái khác đặc biệt môn sắc mặt đại biến đều lui về phía sau, không đuổi kịp trước...

Thần sắc hắn bối rối, vội vàng lui về phía sau, dưới tình thế cấp bách, hắn đột nhiên ném ra ngoài một cái pháp bảo, đem chi kích hoạt.

Bá kéo.

Hư Ngọc Chân người cả người đột nhiên chui vào này pháp bảo bên trong, núp vào.

Ngân long bổ nhào cá không, tiếp theo biến mất không thấy gì nữa.

“Cái gì?”

Mộc tử long sửng sốt.

“Ha ha ha ha...”

Hư Ngọc Chân người theo từ trong hư không chui ra, đắc ý cười to:“Đây chính là bổn mạng của ta duy nhất pháp bảo, cho dù là của ngươi thành danh thần thông, ta cũng vậy có thể tránh thoát đi, lần này, nhìn ngươi còn như thế nào giết ta, mộc tử long, ha ha ha!!”

“Hừ!”

Mộc tử long sắc mặt phát ngưng, liền muốn tái phát chiêu.

Có thể lúc này, vừa mới khôi phục bầu trời đột nhiên lại bộc phát ra một hồi ngân quang, tiếp theo, một đạo ngân long từ trên trời giáng xuống, lao thẳng tới này hư Ngọc Chân người.

Thần thông, ngân long chân quyết!

Mộc tử long kinh trụ.

Như thế nào.. Lại đây một lần??

Hư Ngọc Chân người càng là trực tiếp ngốc trệ.

Nhưng thấy này ngân long bay thẳng dưới xuống, rộng rãi vô cùng, khí thôn sơn hà, dùng không thể ngăn cản mênh mông xu thế hung hăng đánh tới hướng, cắn hướng hư Ngọc Chân người...

uu đọc sách [www.uukanshu.com]

Chương 1142: Đánh lén quái vật

[ cảm tạ ‘Bị lạc băng tuyền, thứ người u’ hai vị bằng hữu duy trì ]

Đặc biệt trong lúc đó cũng đều có một giang hồ..

Vô luận là trên trời dưới đất, chỉ cần là có được trí tuệ, bọn họ trong lúc đó liền có ân oán tình cừu, có phân tranh chém giết, có rất nhiều các người chơi nghĩ đều không thể tưởng tượng gì đó.

Mà mộc tử long, thì là cái này ‘Đảm tây hạp’ nổi tiếng đặc biệt.

Không chỉ là bởi vì hắn hiền lành tỳ họ, càng là bởi vì hắn tuyệt kỹ thành danh ‘Ngân long chân quyết’.

Nhưng lúc này nay viết, vô luận là mộc tử long còn là hư Ngọc Chân người, đều không nghĩ đến cư nhiên còn có người có thể đủ rồi thi triển hắn tuyệt kỹ thành danh.

Ngân long rơi xuống, một chiêu kia không thể ngăn cản cường đại chiêu pháp, ngoại trừ tránh né, liền không có hắn pháp, nhưng Nại Hà phạm vi quá lớn, tránh né cũng cực kỳ khó khăn.

Hư Ngọc Chân người trước trốn hư không, là mượn nhờ một lần họ pháp bảo, nhưng lúc này đây, hắn lại không có loại đó một lần họ pháp bảo, tất nhiên là không cách nào tránh né.

Hắn trừng to mắt, chấn ngạc nhìn qua mở ra miệng rộng hướng mình bổ nhào qua ngân long, mặt xám như tro.

Răng rắc.

Hư Ngọc Chân người cùng với hắn chỗ đứng trước một khối đó , trực tiếp bị ngân long toàn bộ nuốt mất.

Rống!!

Ngân long rống giận thanh âm phảng phất còn đang mọi người bên tai chấn động.

Đinh! Hệ thống: Ngài thành công giết chết đặc biệt ‘Hư Ngọc Chân người’, ngài đạt được tu vi giá trị

Hệ thống nhắc nhở đang vang lên bên tai, tiếp theo ngân long biến mất, chỗ cư ngụ vỡ ra, một cây phất trần rơi xuống tại hư Ngọc Chân người bị cắn nuốt địa phương, liễu vân lập tức chạy tới, đem chi sao trong tay.

Mộc tử long không cái gì.

Giải quyết hư Ngọc Chân người, liễu vân cùng mộc tử Long Lập khắc hướng cái khác còn thừa giết tới.

Còn lại gặp hư Ngọc Chân người đã chết, sớm đã vô tâm ham chiến, đang ứng phó vài cái sau, trực tiếp thẳng rút lui khỏi.

Liễu vân vốn định thừa lúc cái này công phu mượn nhờ mộc tử long thực lực một tay lấy bọn họ lưu lại, nhưng Nại Hà mộc tử long đối với bọn họ cũng không có nâng cái gì sát tâm, cũng không có ý định đuổi theo, rơi vào đường cùng, đoàn người đành phải đình chỉ truy kích.

Lung tung truy kích, vạn nhất xâm nhập cái khác đặc biệt khu vực, kinh động này chút ít, đã có thể không ổn .

“Các vị đều không sự a?”

Mộc tử long mắt nhìn thể xác và tinh thần mỏi mệt mọi người, làm vài cái khôi phục pháp thuật cho mọi người gia trì lên, chợt quan tâm hỏi.

“Không có việc gì không có việc gì, đa tạ !” Bạch lợn rừng cười hắc hắc nói.

“Lúc này đây đa tạ tử Long huynh , nếu như không có ngươi, chúng ta có thể đấu không lại hư Ngọc Chân người những người này!” Liễu vân nói.

“Khách khí, đều là bằng hữu, huống chi, hư Ngọc Chân người xú danh rõ ràng, quả thật ‘Đảm tây hạp’ một đại họa hại, nay viết diệt trừ, là vì ‘Đảm tây hạp’ tạo phúc!”

Mộc tử long cười nói.

Liễu vân không nói chuyện, chỉ cảm thấy nên tiếp tục tìm kiếm này sóng ss‘Hỗn Nguyên thần con ngươi thú’.

Mộc tử long giống như cũng biết mọi người sốt ruột, không nói nhảm, tiếp tục dẫn trước mọi người tiến.

Trên đường, liễu vân đem đánh chết này hư Ngọc Chân người rơi ra phất trần lấy ra xem xét.

Là một kiện tiên linh giả trang bị, là kiện cực phẩm thánh khí, bạch lợn rừng xem được thông qua, liền cho hắn , bất quá đeo có hạn chế, cần thiết thực sự không phải là cảnh giới, mà là tu vi giá trị, cần tu vi giá trị đạt tiêu chuẩn, bạch lợn rừng còn kém 2 ức tu vi giá trị mới có thể đeo, bởi vậy còn cần tu luyện một khoảng thời gian.

Tuôn rơi

Đi tới đi tới, bên đường trong bụi cỏ đột nhiên luồn lên một hồi động tĩnh.

Mọi người thần kinh căng thẳng, đồng loạt hướng nơi đó nhìn lại.

Đã thấy này trong bụi cỏ, đột nhiên lao ra một con kim sắc bộ lông hầu tử.

Dịch nước lạnh lập tức rút ra chủy thủ, cảnh giác chằm chằm vào này hầu tử.

“Mọi người không cần khẩn trương, đây chỉ là đảm tây hạp thường thấy nhất ‘Tây hạp lông vàng con khỉ’, thực lực không cao, hơn nữa đối tu sĩ cũng không cái uy hiếp gì, chúng ta tiếp tục chạy đi thì tốt rồi!”

Mộc tử long khẽ cười nói.

Nghe được câu này, mọi người hô khẩu khí, lòng cảnh giác cũng dần dần buông.

Nhưng là.

Đúng lúc này, này vốn nên dịu dàng ngoan ngoãn ‘Tây hạp lông vàng con khỉ’ đột nhiên bạo khởi, một con nhỏ gầy tay hung hăng phát tại mộc tử long trên ngực.

Phanh!

Mộc tử long vội vàng không kịp chuẩn bị, trực tiếp bị đánh bay, hung hăng nhập vào khắp mặt đất, đại địa toái nứt ra, năng lượng thổ lộ, đầu hắn trên phiêu khởi một cái kinh người thương tổn giá trị, rãnh máu trực tiếp giảm bớt một phần bảy.

Thật kinh người một kích.

Mây di chuyển nhân thần trải qua lập tức bị huyền đến một cái độ cao trước nay chưa từng có, đồng loạt hướng này ‘Tây hạp lông vàng con khỉ’ nhìn lại.

Đã thấy cái này lông vàng con khỉ trong lúc đó toàn thân trướng đại đứng lên, da của nó bị nứt vỡ, lộ ra tinh thạch đồng dạng thân hình, gầy yếu thân thể triệt để vỡ vụn, một cụ hùng tráng uy vũ quái thú xuất hiện ở mọi người trước mắt.

Cái này hung thú toàn thân lộ vẻ hồng lam nảy ra tinh thạch, mặt như Kỳ Lân, hai mắt như đèn lung loại, một hồng một lam, quỷ dị vô cùng.

Nó vừa xuất hiện, dưới chân đại địa lập tức hóa thành tinh thạch, nhanh chóng hướng mọi người lan tràn tới.

Này tinh thạch lan tràn đến trước nhất đầu trái điện dưới chân, hắn vội vàng không kịp chuẩn bị, trực tiếp bị này tinh thạch ăn mòn, hai chân đông lại, khó có thể động tác.

“Chú ý tảng đá kia!”

Dịch nước lạnh quát khẽ.

Mọi người cấp cấp nhảy lùi lại, tránh ra .

Nhưng này hung thú lại là tập trung bị khống chế ở trái điện, một bả vọt tới.

“Không tốt!”

Trái điện sắc mặt đại biến.

“Dùng thế thân thuật!”

Kim diệt hô to.

“Không được, bị vật này khống chế được sau, vô luận là kỹ năng còn là pháp bảo cũng không thể sử dụng!” Trái điện vội la lên.

“Cái gì?”

Mọi người ngạc nhiên.

Ai cũng không nghĩ tới thứ này khủng bố như vậy, khống chế được người sau, liền kỹ năng cùng pháp bảo đều cho khóa lại .

Không cách nào sử dụng thế thân thuật thậm chí là kỹ năng, này liền không cách nào tự cứu, quái vật kia như thế phát động đánh lén, dùng trái điện trước mặt phòng ngự cùng sinh mệnh lực, cho dù không bị giây, chỉ sợ cũng muốn tàn rơi.

Mọi người khẩn trương, kim diệt cùng dịch nước lạnh bay thẳng quá khứ, muốn mắc phòng ngự cứu trái điện.

Nhưng ở giờ phút này, một cái nhanh hơn thân ảnh vọt tới.

“Cởi giáp minh chú!”

Nhưng nghe thấy liễu vân khẽ quát một tiếng, một mặt kim sắc hình tròn trận xuất hiện ở trái điện trước mặt.

Này hung thú đâm vào cái này hình tròn thuẫn trên, lập tức liên tiếp lui về phía sau, đông diêu tây bãi, đã bị lực bắn ngược ảnh hưởng, trên đầu trực tiếp hàng một tầng sinh mệnh lực.

Ngăn cản hạ cái này hung thú, mọi người vui mừng quá độ.

Lúc này công phu, trái điện cũng khôi phục hành động, liên tục triệt thoái phía sau.

“Chú ý! Lưu Vân huynh đệ, tên này, chính là Hỗn Nguyên thần con ngươi thú!!”

Phía sau bò lên mộc tử long la lớn.

“Chính là chỗ này quái vật sao?”

Liễu vân nắm tiên ma kiếm nhíu mày.

“Không sai!”

Mộc tử long thở dốc một hơi, đã đi tới, chằm chằm vào này hung thần ác sát hung thú, cười khổ nói:“Nếu như ta suy đoán không sai, trước chúng ta cùng hư Ngọc Chân người chém giết giờ, đưa tới tên này chú ý, nó biết rõ chúng ta đi tìm nó, liền tiên phát chế nhân, muốn giải quyết hết chúng ta!”

“Tên này như vậy thần?”

Bạch lợn rừng kinh hãi.

“Tu vi của nó rất cao, tự nhiên trí tuệ cũng rất cao!! Không cần phải đánh giá thấp loại quái vật này!”

Kim diệt nói.

“Đã nó tìm tới tận cửa, chúng ta cũng không thể cô phụ nó một mảnh tâm ý!”

Liễu vân ngưng ngưng thần, trầm giọng nói:“Tốt lắm, các vị! Hiện tại liền bắt đầu a, bắt nó giết, lấy được phá làm!!”

“Hảo!”

Mọi người trả lời.

Kim diệt cùng trái điện dẫn đầu xông tới, say mỹ nhân bỏ thêm vài cái trạng thái, cũng đang một bên đợi cơ hội.

Bạch lợn rừng viễn trình áp chế, liễu vân tắc rút kiếm chính diện oanh kích.

Tuy nhiên cái này ‘Hỗn Nguyên thần con ngươi thú’ tu vi cực cao, nhưng đối với trên như vậy một đám tinh nhuệ, đánh quả thực hữu tâm vô lực, khó có thể chống cự.

Có lẽ nó sớm biết được mình chưa chắc là những người này đối thủ, bởi vậy mới đột nhiên đánh lén.

Bất quá, nó lại đánh lén sai rồi mục tiêu.

Mà mộc tử long tại thời khắc này nhưng vẫn đứng ở bên cạnh.

Làm đặc biệt, hắn sẽ trợ giúp liễu vân giải quyết những kia muốn giết hắn đặc biệt, nhưng mà sẽ không bang liễu vân đi giết quái giết sóng ss.

Bất quá giờ phút này, liễu vân cũng không cần mộc tử long hiệp trợ,‘Hỗn Nguyên thần con ngươi thú’ mạnh nhất cũng bất quá mười tầng Thiên cấp tu vi, bằng vào tiên ma kiếm, giết nó không khó khăn.

Say mỹ nhân đao pháp dị thường rất mạnh, phối hợp với diệt sạch giả mấy chiêu mạnh mẽ chiêu pháp, đem vốn là chật vật ‘Hỗn Nguyên thần con ngươi thú’ triệt để ngăn chặn.

Liễu vân thấy thế, lập tức nhảy lên mà đi, vài kiếm hung hăng chém xuống.

Bá bá bá.

‘Hỗn Nguyên thần con ngươi thú’ sinh mệnh lực lập tức điên cuồng giảm xuống, tu vi cũng lớn biên độ yếu bớt.

Rống!

Nó lập tức cảm nhận được áp bách, toàn thân đột nhiên tuôn ra một đoàn hỏa diễm, hỏa diễm thương tổn cực cao, trong nháy mắt chính là vài chục vạn, dựa vào là gần trái điện kim diệt lập tức bị đốt thành tàn huyết, vội vàng thúc dục bảo vệ tánh mạng kỹ năng tránh ra.

Dịch nước lạnh cùng say mỹ nhân cũng gấp bề bộn tránh đi, không dám gần chút nữa.

Đã thấy này ‘Hỗn Nguyên thần con ngươi thú’ toàn thân thủy tinh đột nhiên bị này cổ nổ bung hỏa diễm hòa tan, thân hình dần dần hóa thành đen kịt vẻ, dần dần, hỏa diễm tiêu tán, mà này ‘Hỗn Nguyên thần con ngươi thú’ toàn bộ thân hình, nghiễm nhiên đã hóa thành một cụ cự đại mà lại đen kịt bộ dáng, từng tầng huyết hồng đường vân tại đây đen kịt phía trên lúc sáng lúc tối, mà này thần con ngươi thú trên trán, nhiều ra một con tinh hồng vô cùng mắt

“Chú ý, các vị,‘Hỗn Nguyên thần con ngươi thú’ đã mở mắt, thực lực của nó đem trở mình 100 lần!! Thập phần khủng bố, hiện giai đoạn nó, đã có thể thoải mái cùng Thần cấp tồn tại đánh một trận!!”

Phía sau mộc tử long vội hỏi.

“100 lần?”

Mọi người quả thực dọa một cái.

Nhưng liễu vân cũng không bối rối.

“Nó bị ta chém mất ba tầng tu vi, cho dù lật ra 100 lần, cũng có thể tiếp tục bị chặt rơi, các ngươi đừng hoảng hốt, trên!!”

Có tiên ma chín kiếm nơi tay, cho dù thực lực của nó lật ra 1000 lần,10000 lần cũng không chỗ sợ hãi.

“Là, lão đại!”

“Bạch lợn rừng áp chế!! Dịch nước lạnh hạ độc hạ xuống tịnh! Say mỹ nhân, ngươi theo ta chính diện hướng, ngươi cho ta đón đỡ công kích của nó, ta tới phát ra!!”

“Hảo, liễu vân!”

Mọi người lại lần nữa phóng đi.

Nhưng lúc này, đã thấy ‘Hỗn Nguyên thần con ngươi thú’ đột nhiên đầu nhoáng một cái, này trên trán mắt bộc phát ra một hồi kịch liệt mà nồng đậm hào quang, hào quang như thái dương loại chiếu xạ bốn phía, cơ hồ tại nó đẩy ra trong nháy mắt, bốn phía tất cả mọi người, kể cả mộc tử long tại trong tất cả tồn tại, vậy mà toàn bộ hóa đá .

Đinh! Hệ thống: Ngài đã bị thần thông ‘Thần con ngươi pháp nhãn’ ảnh hưởng, ngài tiến vào 10 giây tuyệt đối hóa đá trạng thái, ngài không cách nào sử dụng kỹ năng [ kể cả bị động kỹ năng ], không cách nào sử dụng pháp bảo, xin chú ý.

Thanh âm rơi xuống, liễu Vân Tâm đầu lập tức khẩn đứng lên.

Đã thấy ‘Hỗn Nguyên thần con ngươi thú’ khống ở tất cả mọi người, lại lần nữa làm khó dễ, nó miệng rộng mở ra, hướng không trung nhổ ra một đạo màu sắc rực rỡ cầu, cầu đụng vào không trung, biến mất không thấy gì nữa, khoảng cách, bầu trời tách ra quyển quyển màu sắc rực rỡ hào quang, một cổ nồng đậm năng lượng từ trên trời giáng xuống

Đổi mới nhanh không bắn ra cửa sổ tinh khiết văn tự

uu đọc sách [www.uukanshu.com]

Chương 1143: Phá làm; Mới phó bản

ss rốt cuộc là ss, tự nhiên sẽ có đòn sát thủ.

Mà cái này ‘Hỗn Nguyên thần con ngươi thú’ đòn sát thủ chính là quần thể khống chế.

Bởi vì lúc trước không người chạy tới đánh chết cái này ss, bởi vậy cho dù là liễu vân đối với nó cũng là một ít cũng không hiểu rõ.

Đối mặt khống chế như vậy, nên như thế nào giải trừ, như thế nào ứng đối?

Đừng nói là mây di chuyển người, mà ngay cả liễu vân giờ phút này cũng là không có cách.

Chưa bao giờ có như vậy triệt để khống chế.

Hắn chằm chằm vào này vọt tới ‘Hỗn Nguyên thần con ngươi thú’, muốn huy kiếm, nhưng mà khó khăn vô cùng.

‘Hỗn Nguyên thần con ngươi thú’ tựa hồ biết rõ nơi này uy hiếp lớn nhất chính là liễu vân, lập tức đem kỹ năng toàn bộ hướng liễu vân đập bể tới.

Trên bầu trời này thải quang phóng xạ ra hàng tỉ chùm sáng, đồng loạt đâm về liễu vân, giống như là từ trên trời giáng xuống kiếm vũ, cổ khí thế kia chấn nhân tâm dây cung, mênh mông không thôi, rộng lớn vô ngần bầu trời phảng phất duỗi xuống một con màu sắc rực rỡ tay, đánh tới hướng bên này.

Liễu vân dừng ở này tay, âm thầm cắn răng.

Mặc dù hắn không nhúc nhích được, nhưng có một kỹ năng phải không cần phải tay dựa đến thúc dục .

Hắn thử đem này ‘Cuối cùng nói nhỏ’ kể ra, tuy nhiên miệng bị đọng lại , nhưng trong mồm đầu lưỡi có thể hoạt động.

Đinh! Hệ thống: Ngài là hay không thúc dục kỹ năng ‘Cuối cùng nói nhỏ’?

Hệ thống nhắc nhở tại liễu vân vang lên bên tai.

Liễu vân vừa nghe, lập tức mừng rỡ: Quả nhiên có thể thúc dục.

Lúc này, hắn liền muốn đem cuối cùng nói nhỏ thúc mở.

Triệt tiêu cái này công kích có vẻ có chút không có khả năng, nhưng cần nhờ ‘Cuối cùng nói nhỏ’ giải trừ cái này ‘Hỗn Nguyên thần con ngươi thú’ thần thông, này liền càng phát ra không có khả năng .

So sánh dưới, dùng cuối cùng nói nhỏ triệt tiêu cái này công kích khả năng tính nhiều hơn, dù là không thể ngăn cản, vì chính mình tranh thủ thời gian cũng là tốt.

Tại loại này khẩn yếu quan đầu, phải thử trên thử một lần.

Lúc này, hắn liền muốn thúc dục ra.

Có thể, ở này chỉ mành treo chuông thời khắc, trong bao quần áo đột nhiên nổ bung một cổ năng lượng, tiếp theo, một đạo nóng bỏng ý trong nháy mắt lan khắp toàn thân của mình.

Đinh! Hệ thống: Mảnh nhỏ ‘Đế khuyết’ tự hành phát động kỹ năng ‘Nghịch chuyển’.

Hệ thống:‘Nghịch chuyển’ thúc dục thành công.

Thanh âm rơi xuống, liễu vân thân hình đột nhiên bao phủ nâng một tầng màu vàng nhạt lồng sáng, cái chụp đưa hắn bao vây nghiêm nghiêm thực thực .

Mà ở lồng sáng hình thành trong nháy mắt, này màu sắc rực rỡ chùm sáng cũng đã toàn bộ đập bể xuống tới, hung hăng oanh tại lồng sáng thượng cấp.

Phanh! Phanh! Phanh! Phanh

Đại lượng nổ mạnh ở đằng kia lồng sáng trên sinh ra.

Nhưng mà, liễu vân sinh mệnh lực lại là không chút nào tổn hại, vô tận kiếm trang càng là không có nửa điểm thương tổn.

Tiếp theo, hệ thống nhắc nhở lại lần nữa toát ra.

Đinh! Hệ thống: Thành công nghịch chuyển.

Âm rơi, bành trướng lực lượng thay đổi ra, những ánh sáng kia bó bỗng nhiên biến mất, tiếp theo,‘Hỗn Nguyên thần con ngươi thú’ bầu trời, xuất hiện đại lượng ráng màu, tiếp theo ráng màu rơi xuống, phân hoá ra đại lượng chùm sáng hung hăng đánh tới hướng ‘Hỗn Nguyên thần con ngươi thú’.

‘Hỗn Nguyên thần con ngươi thú’ vội vàng không kịp chuẩn bị, trực tiếp bị những này chùm sáng oanh trung thân hình, cả nhân bị vô tận nổ mạnh bao vây.

Một mảnh kia đất trống trong nháy mắt hóa thành bột mịn, một cái sâu đạt trăm mét hố to xuất hiện, cả ‘Đảm tây hạp’ chấn động không thôi, nước sông quay cuồng, tràng diện dị thường to lớn.

Răng rắc.

Mọi người giải trừ hóa đá, nguyên một đám khôi phục lại.

Liễu Vân Tâm đầu chấn ngạc, kinh ngạc tại ‘Đế khuyết’ tự hành thúc dục, bất quá giờ phút này không phải kinh ngạc cái này thời điểm, hắn vội vàng dẫn theo trường kiếm, nhảy lên mà dậy, hướng này hố to phóng đi.

Tuy nhiên ‘Đế khuyết’ hành vi luôn làm cho người ta không thể tưởng tượng, nhưng đây là một thiên tái nan phùng cơ hội tốt, tuyệt không có thể buông tha.

Bên trong ‘Hỗn Nguyên thần con ngươi thú’ cũng đã vọt ra, nhưng giờ phút này nó, toàn thân vết thương chồng chất, sinh mệnh lực rãnh thiếu một nửa.

Đủ để có thể thấy được uy lực của một chiêu này mạnh.

‘Hỗn Nguyên thần con ngươi thú’ tựa hồ sợ hãi, không có lại ham chiến, nhìn thấy liễu vân lập tức xoay người liền muốn chạy.

Mây di chuyển người vội vàng ngăn chặn đường đi của nó, liều chết kéo dài.

Liễu vân đuổi tới, kiếm phong cấp vung, không ngừng gia tại ‘Hỗn Nguyên thần con ngươi thú’ trên thân thể.

Vài kiếm qua đi,‘Hỗn Nguyên thần con ngươi thú’ sinh mệnh lực rốt cục thành không, trực tiếp chết đi.

Nó này đen kịt mà lại thân thể cao lớn ầm ầm ngã xuống đất, ra đại lượng tiền tài cùng đan dược, bất quá khiến người chú mục nhất chính là trong đó rơi xuống một khối ngăn nắp làm bằng bạc lệnh bài.

Liễu vân ba lượng bước quá khứ, đem này lệnh bài nhặt lên.

Phá làm [ đặc thù vật phẩm ]: Phá rồi lại lập, ngoạn gia tự nghĩ ra phó bản phải vật phẩm.

“Đánh tới , rốt cục đánh tới !”

Liễu vân thở phào một cái, vẻ mặt tươi cười nói.

“Cuối cùng là chuyến đi này không tệ!”

Say mỹ nhân đã đi tới, mắt nhìn phá làm cười nói.

Mây di chuyển người đều là kích động không thôi.

Một bên mộc tử long cũng bu lại, quét này phá làm vài lần, liên tục gật đầu, tiếu dung không ngừng:“Lưu Vân huynh đệ thực lực siêu quần, cho là thật chính là thế chi anh kiệt a!! Bất quá chín tầng Địa cấp tu vi, liền thoải mái chém giết cái này ‘Hỗn Nguyên thần con ngươi thú’, tên này cho dù là ta cũng vậy phải tiêu tốn hảo một phen công phu, không nghĩ tới Lưu Vân huynh đệ dễ dàng như vậy giải quyết, bội phục! Bội phục!!”

“Ta chỉ là ỷ vào vũ khí tốt lắm điểm thôi!”

Liễu vân cười cười:“Lúc này đây cũng muốn đa tạ tử Long huynh ngài a, nếu như không có ngài dẫn đường, chúng ta cũng không có khả năng nhẹ nhàng như vậy tìm được cái này chích hung thú!”

“Ha ha, khách khí khách khí, các vị là ta mộc tử long bằng hữu, đã có chuyện này, ta mộc tử long tự nhiên muốn bang!”

Mộc tử long cười nói.

“Nếu như [ Huyền Giới ] lí đều như vậy, vậy cũng tựu thật tốt quá! Như ngươi vậy , ta yêu mến.” Bạch lợn rừng cười hắc hắc nói.

Mộc tử long đầu đầy sương mù.

“Tốt lắm, tử Long huynh đệ, lời nói không nói nhiều , chúng ta còn có chuyện, được sớm cáo từ!!”

Liễu vân nói.

Mộc tử long gật gật đầu:“Ta tống các ngươi đoạn đường!”

“Không cần! Chúng ta có quyển trục!”

Liễu vân nói, chợt theo trong bao quần áo lấy ra trở về thành cuốn, đem chi bóp nát.

Đinh! Hệ thống nhắc nhở: Trước mặt địa đồ không cho phép sử dụng truyền tống quyển trục.

“A”

“Ha ha a, Lưu Vân huynh đệ, ngài không biết sao? Nơi này bị các đại tu sĩ hạ không gian kết giới hạn chế, không thể sử dụng truyền tống loại pháp thuật, cho nên các ngươi phải đi về a, vẫn phải là rời đi nơi này!”

Mộc tử long cười nói.

“Còn có như vậy đặt ra?”

Liễu vân cười khổ.

Mộc tử long lắc đầu, nói:“Không chỉ có riêng là như thế này, Lưu Vân huynh đệ, ta mang ngươi đi ra ngoài, cũng có thể bảo vệ chu toàn a!”

“Chu toàn?” Mây di chuyển người đều ghé mắt, tò mò nhìn mộc tử long.

Lời này là có ý gì?

“Lưu Vân huynh đệ, ngươi vừa rồi có thể dùng mảnh nhỏ?” Mộc tử long để sát vào , thấp giọng hỏi.

“Dùng tử Long huynh lớn như vậy năng giả, mới có thể đủ rồi cảm nhận được a??”

Liễu vân cũng không che dấu.

“Đó chính là , nếu như Lưu Vân huynh cứ như vậy đi mà nói, chỉ sợ sẽ bị đại lượng các tu sĩ tập kích, bởi vì ngươi vừa mới đánh chết này ‘Hỗn Nguyên thần con ngươi thú’ giờ, sử dụng mảnh nhỏ khí tức cũng đã truyền bá ra , chung quanh không ít tu sĩ đều đã nhận ra cái này mảnh nhỏ khí tức, tiên ma kiếm mảnh nhỏ, năng lượng cường đại cở nào, nếu có vật ấy, đột phá mười tầng Thiên cấp tu vi, thậm chí là bước vào Thần cấp cũng không lại là mộng, cho nên ngươi cứ như vậy rời đi, nhất định sẽ rất nguy hiểm.”

“Để cho ta mang ngươi rời đi, tuy nhiên thực lực của ta không được, nhưng tử long tại đây ‘Đảm tây hạp’ tốt xấu cũng coi như có chút danh khí, tất cả mọi người sẽ cho vài phần chút tình mọn, cho nên có thể bảo vệ môn không lo!”

Mộc tử long cười nói.

Hảo cẩn thận .

Liễu vân đối cái này mộc tử long hảo cảm độ thẳng tắp bay lên.

Lúc này, hắn gật đầu cười:“Vậy thì làm phiền tử Long huynh .”

“Khách khí khách khí! , đi theo ta!”

Mộc tử long cười nói.

Mây di chuyển người lập tức đuổi kịp.

Tại mộc tử long dưới sự dẫn dắt, đoàn người rất nhanh liền đến đảm tây hạp cửa ra vào .

“Các vị, các ngươi rời đi nơi này sau, toàn lực chạy trốn, ta lo lắng đảm tây hạp trong các tu sĩ còn không chịu hết hy vọng, sẽ đối với các ngươi tiến hành đuổi giết, cho nên, mau chóng chạy vào trong thành, lại vừa an tâm!! Nhớ kỹ!!”

Mộc tử long nói xong, ôm quyền mà nói:“Các vị, bảo trọng!”

“Tái kiến!!”

Mây di chuyển người cảm kích nói.

Sau đó, liễu vân dẫn mây di chuyển người nhanh chóng rời đi đảm tây hạp.

Chỉ là.

Cùng mộc tử long bái biệt còn chưa vượt qua một phút đồng hồ, từng nhát hệ thống nhắc nhở tại tất cả mọi người bên tai vang lên mở.

Đinh! Hệ thống: Nhân thế chủ trương gắng sức thực hiện Lưu Vân có mang tiên ma kiếm mảnh nhỏ, mây di chuyển thành viên đem đã bị đến từ địa đồ ‘Đảm tây hạp’ trong tất cả đặc biệt đuổi giết, xin chú ý.

Thanh âm rơi xuống, liễu vân sắc mặt biến hóa, vội la lên:“Chạy!!”

“Bạch lợn rừng, mở gia tốc kỹ năng!!”

Trái điện hô.

Bạch lợn rừng gật gật đầu, mập mạp thân thể động tác ra, này đẹp đẽ quý giá pháp trượng bị hắn linh hoạt vũ động trước, một vòng ánh sáng chiếu chiếu vào trên thân mọi người, tiếp theo, mọi người tốc độ di động thẳng tắp bay lên.

Sưu sưu sưu

Từng cổ kình phong từ sau đầu vang lên, tiếp theo, liền nghe xong Phương Viễn chỗ vang lên từng nhát bôn lôi loại tiếng hô.

“Đứng lại!!”

“Đừng vội chạy, như bị chúng ta bắt được, tất yếu bọn ngươi chết không có chỗ chôn!!”

“Các ngươi không chạy thoát được đâu, nếu muốn mạng sống, nhanh chóng đứng lại!!”

“Này bang quá kiêu ngạo !!”

Kim diệt khẽ nói.

“Ta còn là yêu mến mộc tử long!! Như thế nào trong lúc đó chênh lệch cũng có thể lớn như vậy?”

Bạch lợn rừng nói.

“Ngươi sẽ không phải là muốn cùng hắn làm cho cơ a?” Trái điện cười nói.

“Nếu như hắn không chê, ta còn thực hội!”

Bạch lợn rừng hắc hắc nói.

“Ta dựa vào, ngươi chết cơ lão!”

Trái điện cùng kim diệt nhịn không được xê dịch thân thể, cùng bạch lợn rừng kéo ra cự ly.

Mà ngay cả một mực không lên tiếng dịch nước lạnh cũng vô ý thức lui lại mấy bước.

Bạch lợn rừng vừa thấy, lập tức khổ trước cá mặt:“Ta hay nói giỡn đâu, ta tính lấy hướng bình thường!”

“Rốt cuộc không tin được !”

“”

“Các ngươi đừng nói nhảm nữa, bọn họ sắp đuổi theo tới.”

Cấp tốc chạy trốn say mỹ nhân quát khẽ.

Luân phiên mây di chuyển làm cho nàng thở hồng hộc, tinh xảo trên khuôn mặt nhỏ nhắn lộ vẻ đổ mồ hôi.

“Còn có bao lâu đến thôn?”

Liễu vân hỏi.

“Hẳn là còn có 2 phút lộ trình, con đường này ta còn nhớ rõ, tới thời điểm chúng ta chính là từ nơi này qua !”

Say mỹ nhân xinh đẹp con ngươi quét mắt hạ bốn phía, mở miệng nói.

“Này hẳn là không có vấn đề !”

Liễu vân nắm trường kiếm khẽ quát một tiếng, tiếp theo bắt đầu triệu hoán ngũ hành thủ vệ, cuối cùng dung thành ngũ hành quỷ thần, như một tòa núi lớn loại ngăn cản tại mọi người phía sau, ngăn lại những kia đuổi giết tới đặc biệt.

Có ngũ hành quỷ thần chặn lại, mọi người cuối cùng thuận lợi tiến vào gần nhất một tòa thôn trang, tiếp theo mọi người cấp cấp truyền tống, bay vào Thiên Phong Thành

uu đọc sách [www.uukanshu.com]

Chương 1144: Không biết cảm thấy thẹn

Phản hồi Thiên Phong Thành, đoàn người liền trở lại thế lực nơi dừng chân chỉnh đốn đứng lên.

Một chuyến này đánh cho phá làm, cuối cùng chuyến đi này không tệ.

Liễu vân đem phá làm lấy ra, quét vài lần, trong lòng vi ngứa, lập tức sử dụng.

Đinh! Hệ thống: Có hay không sử dụng phá làm sáng tạo ngoạn gia phó bản?

Một cái hệ thống nhắc nhở xông ra.

Là.

Đinh! Hệ thống: Ngoạn gia Lưu Vân thành công đệ trình mới phó bản xin, thỉnh ngoạn gia Lưu Vân hoàn thành phía dưới trình tự, lại vừa hoàn thành sáng tạo.

Hệ thống: Mới phó bản nhiệm vụ một; Thỉnh ngoạn gia đi trước phó bản chi đô tìm được đều chủ giao nạp mới phó bản sáng tạo phí tổn 9000000 lượng hoàng kim.

Chín trăm vạn lượng hoàng kim?

Liễu vân lại càng hoảng sợ, thật đúng là không tiện nghi.

Vậy ngoạn gia chỉ sợ sớm đã bị hù sợ.

Đương nhiên, đối với hắn mà nói, cái này tự nhiên là chín trâu mất sợi lông, vô luận là bảo các còn là Thiên Tôn đàn tràng giờ phút này tựa như điên rồi vậy giúp hắn kiếm tiền, hắn sớm đã là phú khả địch quốc , chín trăm vạn lượng hoàng kim đối bình thường ngoạn gia mà nói mặc dù là thiên văn sổ tự, nhưng đối với hắn mà nói lại cũng không nhiều.

Lúc này, liễu vân cấp cấp truyền vào phó bản chi đô, tìm được ở vào đều chủ phủ đều chủ, đem tiền toàn bộ giao nộp thanh.

Đinh! Hệ thống: Mới phó bản nhiệm vụ hai; Thỉnh tùy ý lựa chọn sử dụng một cái ss vi đặc biệt phó bản, đem nên phó bản ss hảo cảm độ tăng lên đến 50 đã ngoài, đạt được nên phó bản trao quyền.

Giao nộp tiền chỉ là một cá tiểu độ khó, chính thức độ khó ở chỗ này.

Muốn đem một cái không giết ngươi quyết không bỏ qua ss hảo cảm độ tăng lên đến 50, đây quả thực so với lên trời khó không được bao nhiêu, đặc biệt còn là có trí khôn , tuyệt không dễ gạt gẫm.

Vậy ngoạn gia để đối phó nhiệm vụ này, không tốn phí cái đo đếm nguyệt thậm chí là nửa năm, sợ căn bản kết thúc không thành, hơn nữa, chỉ sợ còn muốn chết trên vô số lần.

Bất quá, đúng là vì vậy người nhiệm vụ, liễu vân mới đi lấy cái này phá làm, hắn yếu , chính là thủ tiêu rơi cổ mị môn phái kia phó bản.

Được đến nhiệm vụ này sau, liễu vân ngựa không dừng vó hướng cổ kiếm phái tiến đến.

Bởi vì lúc trước nói làm cùng với sóc đêm thả ra jǐng cáo, hiện giai đoạn không người hạ cái này cổ kiếm phái phó bản, tán nhân ngoạn gia còn không có thực lực qua cửa, hơn nữa cua đồng bọn người thay nhau ở chỗ này nhìn xem, cấm bất luận kẻ nào đi vào, nơi này nghiễm nhiên trở thành một cái cấm .

Liễu vân đuổi đi qua giờ, nơi này so với trước đó lần thứ nhất quả thực là cách biệt một trời, bốn phía lãnh lãnh thanh thanh, đã không có ngoạn gia, chỉ có cua đồng cùng thổ chết ở chỗ này chờ.

Liễu vân hướng về phía hai người nhẹ gật đầu, liền trực tiếp mở ra phó bản xin.

Tiến vào phó bản sau, liễu vân liền cất bước hướng cuối cùng bước đi.

Rất nhanh, hắn liền thấy được trong tu luyện tràng cổ mị.

Nay rì cổ mị mặt sắc so lần trước yếu tốt không ít, vừa thấy liễu vân tới, liền vội khó dằn nổi nhào vào trong lòng ngực của hắn, tận tình làm nũng .

Tử son bọn người rất là tự giác rời đi tu luyện tràng.

Làm đặc biệt, tử son trí lực cũng không thấp, biết rõ loại tình huống này hẳn là làm gì vậy.

Bất quá, các nàng lần này né tránh, đến làm cho liễu vân ngượng ngùng.

Cổ mị gặp người rời đi, cười hắc hắc, bàn tay nhỏ bé đột nhiên hướng xuống duỗi ra, bắt lấy nam nhân nhược điểm.

“A”

Liễu vân hai chân mềm nhũn, thiếu chút nữa ngã sấp xuống.

“Ngươi làm cái gì? Tranh thủ thời gian buông ra!”

Liễu vân não nói.

“Hì hì, hồi lâu không thấy ca ca, cực kỳ tưởng niệm!”

Cổ mị liếm liếm vi làm miệng nhỏ, vẻ mặt ngọc cầu bất mãn bộ dáng, sẵng giọng:“Ca ca, người ta đã lâu không có làm , ca ca, ngươi còn muốn nhẫn tới khi nào nha, nhìn ngươi phía dưới, đều như vậy, chẳng lẽ còn không chút động lòng sao?”.

“Ngươi là chơi với lửa sao?”.

Liễu vân hô hấp bắt đầu dồn dập, ánh mắt tràn đầy nóng bỏng.

Một cổ hung thú loại ánh mắt theo bên trong chảy ra.

“Ta chính là yêu mến đùa với lửa!”

Cổ mị tay nhỏ bé ôm liễu vân cổ, này mềm môi nhân kéo đi lên, cái lưỡi đinh hương cạy mở, vươn vào nam nhân trong miệng không ngừng khiêu khích.

Liễu vân hừ một tiếng, một tay lấy nữ hài đặt tại trên mặt đất, đại thủ bắt đầu xé rách trước trên người nàng quần áo.

Rất nhanh, nữ hài quần áo liền mất trật tự ra, trắng nõn kiều nộn da thịt lỏa lồ trong không khí, này cùng dáng người hơi có vẻ không hợp no đủ bộ ngực tức thì bị nam nhân đại thủ vuốt vuốt, từng nhát nhẹ miên tiếng thở gấp bắt đầu nhộn nhạo tại trong tu luyện tràng.

Người chơi khác tới chỗ này là sinh tử chém giết, mà hắn tới chỗ này lại là sống mơ mơ màng màng, đương kim cả [ Huyền Giới ], cũng chỉ có liễu vân có thể làm được.

“A”

Bị đè nén mà run rẩy kiều. Thở gấp vang lên, quỳ rạp trên mặt đất cổ mị cả nhân thân thể kịch liệt rung động lên, đã nhuyễn như bùn nhão, không có nửa điểm khí lực, sau lưng truyền đến lực đạo sớm đã triệt để chi phối nàng cả linh hồn, kéo của nàng tiết tấu, dần dần, người dần dần bị lạc mình

“Sư tỷ!! Ngươi ở đâu? Lưu Vân có phải là đến đây a??”

Đúng lúc này, ngoài cửa đột nhiên vang lên một hồi rất nhỏ tiếng bước chân, tiếp theo, lăng lãnh hồng thanh âm toát ra.

Liễu vân sững sờ.

Hắn lúc này mới nhớ tới, ra vẻ lăng lãnh hồng còn đang cổ kiếm phái?

“Không nghĩ tới không nghĩ tới sư muội rõ ràng tại cái thời điểm này đến đây”

Kịch liệt thở dốc cổ mị đột nhiên cười hắc hắc, ửng đỏ khuôn mặt nhỏ nhắn hiển hiện một tia xấu ý.

Pằng!

Liễu vân một cái tát đánh vào này trắng nõn kiều nộn trên mông đít nhỏ,jǐng cáo nói:“Ngươi đừng xằng bậy!”

Cổ mị phát ra một cái thực cốt khiếp người rên rỉ, ngập nước đào hoa mắt to oán trách nhìn xem liễu vân, chợt nói:“Ca ca, ngươi chẳng lẽ sẽ không muốn nhận sư muội?”

“Có ngươi như vậy hại sư muội của ngươi sao?”.

Liễu vân ngừng lại, nhưng cổ mị cũng không dựa vào, giật giật thân thể, không ngừng làm cho liễu vân tiếp tục.

Đã thấy lúc này, này tiếng bước chân càng phát ra khẩn.

“Sư tỷ, ngươi đang ở đây không tại bên trong a? Ta vào được!”

Lăng lãnh hồng nói, liền muốn đẩy cửa.

Liễu vân cùng cổ mị đều có thể chứng kiến cửa kia trước lăng lãnh hồng rõ ràng thân ảnh.

Chỉ cần nàng đẩy Khai Môn, liền có thể thấy rõ ràng ** hai người, cẩu thả chuyện tình.

Liễu Vân Tâm đầu quýnh lên, không biết nên như thế nào cho phải.

Nhưng mà, tựu tại lăng lãnh hồng sắp đẩy cửa vào giờ, toàn thân không có nhiều ít khí lực cổ mị rốt cục giơ tay lên, thành thạo ngắt cá quyết, đánh hướng cửa kia.

Xôn xao lộc cộc.

Nàng này trắng nõn mảnh khảnh ngón tay tóe ra một vòng khí tức, khí tức rất nhanh biến hóa, hóa thành một tấm mạng nhện, đánh vào trên cửa kia.

Răng rắc.

Răng rắc

Bên ngoài lăng lãnh hồng liền đẩy vài cái lên cửa, nhưng không cách nào đem môn đẩy ra.

Liễu vân thấy thế, hô khẩu khí.

“Chuyện gì xảy ra?”

Lăng lãnh hồng khó hiểu.

Lại nghe lúc này, cổ mị đột nhiên mở ra cái miệng nhỏ nhắn, rất bị đè nén rên rỉ đi ra, này hơi có vẻ cao vút thực cốt rên rỉ dị thường vang dội, đừng nói liễu vân, mà ngay cả ngoài cửa lăng lãnh hồng đều nghe thanh thanh sở sở.

Khoảng cách, lăng lãnh hồng đình chỉ đẩy cửa

“Ca ca, còn muốn càng nhiều nhanh lên nhanh lên nữa a thật thoải mái”

Cổ mị vui vẻ gọi trước, giống như là một cái vĩnh viễn không cách nào thỏa mãn tiểu phụ nhân.

Bên ngoài lăng lãnh hồng cũng đã sửng sốt, một lát sau thật vất vả phục hồi tinh thần lại, trên mặt lúc đỏ lúc trắng.

“Ngươi cứ như vậy cả sư muội của ngươi sao??”

Liễu vân không biết làm sao .

“Hì hì, ngươi đau lòng rồi?”

“A”

“Sư tỷ, ngươi ngươi chẳng lẽ cùng Lưu Vân ở đâu đầu”

Bên ngoài lăng lãnh hồng rốt cục nhịn không được, thanh âm run rẩy chất vấn.

Mặc dù nàng không phải lần đầu tiên đối mặt mình sư tỷ cùng Lưu Vân làm loại chuyện này , nhưng mỗi một lần gặp được loại sự tình này nhân, nàng luôn không cách nào tiêu tan, trong lòng xấu hổ và giận dữ còn có một loại kỳ dị khó chịu cảm giác đầy dẫy.

Lăng lãnh hồng há to miệng, cũng không biết nên nói cái gì hảo, dậm chân một cái liền muốn đi.

Đã thấy lúc này, môn đột nhiên mở ra.

Cổ mị trực tiếp triệt bỏ phong tỏa đại môn pháp thuật, tiếp theo, này làm cho người ta cảm thấy thẹn vô cùng hình ảnh ánh vào nàng trong mắt.

“A”

Lăng lãnh mặt đỏ gò má hồng cơ hồ yếu nhỏ ra huyết, vội vàng nghiêng đầu sang chỗ khác, cả giận nói:“Sư tỷ, Lưu Vân, các ngươi các ngươi rốt cuộc muốn làm cái gì??”

“Điều này cùng ta không quan hệ!”

Bị cổ mị như vậy một lấy, liễu vân bản không có gì hào hứng, lại cảm giác lúc này, cổ mị đột nhiên vận khởi song tu tóc, hạ eo không ngừng nhún, từng cổ kỳ dị sảng khoái cảm giác trong nháy mắt tràn ngập liễu vân toàn thân, hắn nhất thời khó có thể ngăn chặn, tăng thêm lăng lãnh hồng ở một bên quan sát, càng thêm tăng cường kích thích cảm giác, người lập tức cầm giữ không được, trong nháy mắt phát triển mạnh mẽ.

Cảm nhận được sóng nhiệt nhập thể, cổ mị không hoàn toàn run rẩy, kiều mỵ tiểu thân thể phối hợp với nam nhân tần suất run run, cuối cùng hai người leo lên cực lạc đỉnh phong.

Một bên lăng lãnh hồng cũng đã trợn mắt hốc mồm.

“Ngươi các ngươi” Nàng trừng lớn mắt, vươn tay ngơ ngác nhìn xem hai người.

Đã thấy cổ mị không chút hoang mang đứng dậy, dùng pháp thuật thanh lý sạch phía dưới dơ bẩn, xuyên thẳng quần áo, một bộ không có việc gì người bộ dạng, cười nói:“Sư muội, như thế nào? Đẹp không??”

“Ngươi ngươi quả thực là không biết cảm thấy thẹn!!”

Lăng lãnh hồng khí nói.

“Không biết cảm thấy thẹn? Đây là ta cùng với ta ca ca, cùng ta phu quân nhân luân việc, tại sao cảm thấy thẹn? Lại là ngươi, rình coi chúng ta hai hàng Chu Công chi lễ, ngươi không biết là càng người vô sỉ là ngươi sao?”.

Cổ mị kiều tiếu nói.

“Cây ca-cao ác” Lăng lãnh hồng nghiễm nhiên không biết nên như thế nào phản bác.

Bàn về múa mép khua môi, nàng không phải cổ mị đối thủ.

Trong cơn tức giận, lăng lãnh hồng trực tiếp xoay người, liền trực tiếp chạy ra.

“Ai, Tiểu Hồng!!”

Liễu vân bề bộn hô.

“Ca ca, đừng để ý tới nàng, nàng chính là cá chết cân não!”

Cổ mị ngăn lại liễu vân, cười nói:“Nếu như nàng một mực như vậy bảo thủ, như vậy nàng cả đời đều không thể nhìn thẳng tình cảm của mình.”

Liễu vân vừa nghe, mắt nhìn cổ mị, liên tục cười khổ.

Cuối cùng, trở lại chuyện chính, liễu vân đem phá làm lấy ra, làm cho cổ mị bắt đầu trao quyền.

Tuy nhiên tới chỗ này khoái hoạt một hồi, nhưng hắn cũng không quên tới chỗ này mục đích chính yếu nhất, hay là muốn thoát khỏi cổ mị trước mặt hiểm cảnh, như cái này cổ kiếm phái phó bản một rì không bị thủ tiêu, như vậy cổ mị liền không giây phút nào ở vào nguy hiểm chính giữa.

Cổ mị cùng liễu vân hảo cảm độ đã đạt đến một cái không thể phân cách tình trạng, trao quyền dị thường thoải mái.

Rất nhanh, hệ thống nhắc nhở lại lần nữa vang lên.

Hệ thống: Ngài thành công đạt được một lần tính dã ngoại phó bản ‘Cổ kiếm phái’ trao quyền, một lần tính dã ngoại phó bản ‘Cổ kiếm phái’ vào khoảng 1 khi còn bé hủy bỏ,‘Cổ kiếm phái’ tất cả rơi xuống trang bị đem đi vào ngài sắp sinh thành mới phó bản trung, làm rơi xuống trang bị xuất hiện, ngoạn gia cũng có thể hủy bỏ nên trao quyền trang bị rơi xuống, thay thế cái khác tùy ý trang bị.

Thanh âm rơi xuống, phá làm nổi lên một hồi hào quang.

Liễu Vân Tâm đầu mừng rỡ không thôi.

Hẳn là không sai biệt lắm có thể mở ra thuộc về mình phó bản

uu đọc sách [www.uukanshu.com]

Chương 1145: Phó bản ‘Cổ Vân động’

[ cảm tạ ‘Cung trường hóa mười văn võ,l Tiểu Niệm, mì ăn liền quản đốc’ ba vị bằng hữu duy trì, cám ơn ]

Ngoạn gia phó bản.

Ngoạn gia có thể tự hành sáng tạo phó bản, nên phó bản nhập trường tư cách, rơi xuống vật phẩm cùng với quái vật cùng ss, đều muốn do ngoạn gia mình chế định.

Ngoạn gia có thể tự hành sáng tạo một loạt nhập trường quy củ.

Rồi sau đó cùng mình hảo hữu, công hội thành viên đẳng sắm vai phó bản trong ss cùng quái vật, hoặc chuẩn bị một loạt trang bị làm phó bản trong quái vật rơi xuống các loại.

Đây hết thảy hệ thống đều muốn sẽ không can thiệp.

Đương nhiên, phó bản rơi xuống gì đó nếu như không tốt, như vậy bộ dạng này vốn là không có người hạ, ai cũng sẽ không đi.

Thủ tiêu cổ kiếm phái sau, cổ mị nguy cơ lập tức giải trừ.

Bất quá ngoạn gia phó bản còn chưa thành lập trước, nàng bộ dạng này bản giải trừ cũng còn không đủ triệt để.

Phá làm truyền đến nhiệm vụ thứ ba.

Đó chính là tuyển sân bãi.

Trận này địa muốn chọn được hảo, đầu tiên yếu khá lớn.

Liễu Vân Tâm đầu có ý nghĩ, cho nên không muốn lung tung lựa chọn sân bãi làm qua loa.

Thủ tiêu phó bản, cổ mị trùng hoạch tự do, liền từ cổ kiếm trong phái chạy ra, lại cùng trước liễu vân, về phần lăng lãnh hồng, nghe nói là khí chạy đến Âu Dương Minh mị nơi đó đi , liễu vân muốn đi qua giải thích, nhưng cho dù là Âu Dương Minh mị, cũng không chịu cho liễu vân sắc mặt tốt xem, trực tiếp cự tuyệt.

Bất đắc dĩ, liễu vân chỉ phải tự hành cùng mây di chuyển thành viên còn có cổ mị đi trước Thiên Phong Thành ngoài, tìm tọa lạc phó bản phong thuỷ bảo .

Vậy thành trì đều không có dư thừa sân bãi làm phó bản sân bãi, cho nên chỉ có thể ở dã ngoại tìm kiếm phó bản.

Dã ngoại phó bản cùng thành trì trong phó bản đại cùng đình kính, hơn nữa bình thường dã ngoại phó bản đều so với thành trì phó bản lớn rất nhiều.

Cách Thiên Phong Thành ngoài trăm dặm địa phương có một chỗ bình nguyên, cùng Thanh Linh giang vực tương phản.

Bình nguyên bằng phẳng, quái vật san sát, liễu vân khi đi tới, nhìn vài phần, xác định tựu tại này chỗ thành lập sau, hệ thống yêu cầu lại nữa rồi.

Bởi vì chiếm diện tích quá lớn, mà lại tạm dùng một cái xoạt quái khu vực, phải còn muốn hướng hệ thống giao nạp trăm vạn hoàng kim phí tổn.

Phí tổn giao nạp sau, phá làm biến mất, hệ thống đưa cho một cái màu xanh biếc lệnh bài giao cho liễu vân.

Khối lệnh bài này, bản ghi chép trước ngoạn gia phó bản một ít cơ bản tin tức cùng mình trước mặt đặt ra.

Đinh! Hệ thống: Xin ngài vi ngài sáng tạo mới phó bản gọi là.

Thủ danh tự,đặt tên cái gì Lưu Vân đặc biệt không am hiểu.

Bất quá, đã theo cổ kiếm phái thủ tiêu tới phó bản, này liền gia cá chữ cổ tốt lắm.

“Cổ Vân động.”

Liễu vân suy nghĩ một lát nói.

Đinh! Hệ thống: Mệnh danh thành công.

Thỉnh ngoạn gia đối phó bản sân bãi tiến hành quy hoạch, đặt ra tinh anh quái nhân tuyển,ss số lượng, trang bị rơi xuống.

Chú thích: tinh anh quái nhân tuyển ngoạn gia có thể mướn, cũng có thể chọn lấy ngoạn gia.

Có thể làm cho ngoạn gia đảm đương tự nhiên là không thể tốt hơn, liễu vân đã sớm tính toán làm cho dịch nước lạnh bọn họ đảm đương cái này phó bản lí tinh anh quái cùng ss, kể từ đó có thể đạt tới đến rèn luyện bọn họ hiệu quả.

“Đệ nhất danh tinh anh nhân tuyển: Kim diệt.”

“Tên thứ hai tinh anh nhân tuyển: Cua đồng.”

“Danh thứ ba tinh anh nhân tuyển: Trảm Long.”

“ss nhân tuyển: Dịch nước lạnh.”

“Che dấu ss nhân tuyển: Lưu Vân.”

“Tiểu quái toàn bộ mướn Thiên Phong Thành thủ thành.”

“Cơ quan đặt ra do phía nam bắt đầu”

“Phó bản rơi xuống trang bị hết thảy vi mười tầng nhân cấp đã ngoài, mà lại nương theo rơi xuống bí tịch, đan dược, tài liệu, rơi xuống vật phẩm 1 tháng đổi mới một lần.”

“Phó bản mở ra hạn định, một tuần lễ vẻn vẹn mở ra một lần, mỗi lần vẻn vẹn thụ lí một chi phó bản đoàn đội.”

“Phó bản nhập trường tư cách vào khoảng đấu giá tình thế tiến hành giao dịch, nâng đập giá vi 10 vạn hoàng kim.”

Liễu vân không ngừng nói, bả trước nghĩ kỹ từng cái đọc lên.

Rất nhanh, phó bản tất cả đặt ra toàn bộ xong, tiếp theo, chính là ba ngày kiến thiết.

Đinh! Hệ thống [ Thần Châu ] thông cáo: Ngoạn gia ‘Lưu Vân’ thành công thành lập cá nhân phó bản ‘Cổ Vân động’, ba ngày sau đem mặt hướng toàn bộ [ Huyền Giới ] ngoạn gia mở ra, phó bản địa chỉ: Thiên Phong Thành phía tây bắc ‘Hà Vân Bình nguyên’, phó bản rơi xuống vật phẩm: Mười tầng nhân cấp vương khí đã ngoài, phó bản tiến vào tư cách vào khoảng ba ngày sau mở ra, kính thỉnh chờ mong.

Thanh âm rơi xuống, cả Thần Châu yên lặng một lát, tiếp theo, yên tĩnh Thần Châu khoảng cách sôi trào lên.

Mọi người đều tuôn hướng hệ thống nhắc nhở địa phương, đã thấy nơi đó đã bắt đầu thành lập thành trì, từng khối cự đại gạch đá lũy thế, cự đại đình viện xuất hiện, một cái quảng đại vô cùng tựa như hoàng cung loại phó bản địa đồ xuất hiện ở các người chơi trong mắt.

Trong lúc nhất thời, mây di chuyển phó bản trở thành trước mặt võng lạc nhất lửa nóng mấu chốt từ, các đại tin tức đều đưa tin về cái này cái thứ nhất do ngoạn gia thành lập phó bản tin tức.

Cái này tương thị một cái cách tân, một cái một lần nữa định nghĩa ngoạn gia cách tân.

Cái này phó bản, sẽ làm cho vô số ngoạn gia điên cuồng.

Giải quyết nơi này chuyện tình, liễu vân liền hạ tuyến.

Liên tiếp tháo chạy chiếu cố hồ có thể làm cho hắn mệt mỏi không nhẹ.

3 sau này chính là phó bản thành lập lúc, đến lúc đó nhất định sẽ có người dùng tiền khai hoang khiêu chiến, mình không được cũng phải bận việc một hồi, cho nên bây giờ còn có thời gian được tranh thủ thời gian nghỉ ngơi một chút.

Chỉ là.

Vừa logout, sóc đêm điện thoại liền vội cấp đánh tới.

Chuyển được điện thoại.

“Lưu Vân huynh đệ!!”

Sóc đêm thanh âm hơi có vẻ lo lắng.

“Làm sao vậy, sóc đêm!” Liễu vân hỏi.

“Ngươi ngươi ngươi cái kia mới phó bản như thế nào sáng tạo ?” Sóc đêm một hồi lâu mới trì hoãn qua khí , vội hỏi nói.

Quả nhiên, sóc đêm quan tâm nhất tự nhiên là cái này.

“Đảm tây hạp ss‘Hỗn Nguyên thần con ngươi thú’ sẽ nổ ra phá làm, lợi dụng phá làm gây ra thành lập mới phó bản nhiệm vụ, sau đó giao nạp 900 vạn lượng hoàng kim, tiếp theo tìm một cái ss vi đặc biệt phó bản, cùng cái này đặc biệt hảo cảm độ đạt tới 50, được đến phó bản trao quyền, lại giao nạp phí tổn thành lập sân bãi, có thể thành lập phó bản !”

Liễu vân cười nói, không có chút nào giấu diếm, cái này cũng không cần phải giấu diếm.

“Đảm tây hạp? Trao quyền?” Sóc đêm nghe đầu đầy sương mù, bất quá mặc dù là hắn cũng biết những chuyện này mỗi một kiện cũng khó khăn như lên thiên, chỉ sợ mình là làm không được , trước mặt [ Huyền Giới ], cũng chỉ có mây di chuyển có chuyện như vậy.

“Như thế nào? Ngươi nghĩ thành lập của mình phó bản? Dựa vào cái này lợi nhuận sao? nói như vậy khả năng không có lợi nhuận a, bởi vì phí tổn quá cao, trước sau được hoa 1000 vạn lượng hoàng kim, dựa theo trước mặt giá vàng gần đây tính, cái này được trên ức tốn hao!”

Liễu vân nói.

“Liễu Vân huynh ngươi làm gì nói lời như vậy đâu, trong chuyện này giá trị ta và ngươi hẳn là đều tinh tường mới đúng!” Sóc đêm cười khổ nói:“Cái này không chỉ có riêng là vì lợi nhuận, nó chỗ tốt lớn nhất là danh khí, ngươi biết không? Hiện tại [ Huyền Giới ] không giây phút nào cũng tràn ngập đại lượng quảng cáo, đại lượng buôn bán, thế lực của ta hiện tại hơn phân nửa là dựa vào những này đến phát triển , một cái thế lực phát triển, tự nhiên là dựa vào thành viên số lượng, thành viên chia đều trình độ cùng với chèo chống thế lực thực lực đến thành lập , nhưng những này đều cần một số tiền lớn, như thế nào dùng thế lực dưỡng thế lực sẽ trở thành một môn học vấn, cái này ngoạn gia mình thành lập mới phó bản tương thị một cái trước nay chưa có rộng lớn thị trường, đáng tiếc không tại trong tay của ta, khó có thể phát triển a!”

Liễu vân nghe nói như thế, liền biết sóc đêm ý tứ, hắn suy nghĩ một lát, cười nói:“Nếu muốn lại lấy cá phá làm, trong thời gian ngắn là không thể nào, ta bởi vì lấy cái này phá làm, bị đảm tây hạp đại lượng đặc biệt cừu thị, cho nên cái thứ hai ngoạn gia phó bản chỉ sợ yếu tại thật lâu từ nay về sau mới có thể thành lập!”

“Ai.”

“Chẳng qua nếu như sóc đêm lão huynh có hứng thú mà nói, chúng ta không được có thể hợp tác!”

“Có thể chứ?” Sóc đêm tựa hồ là không thể chờ đợi được , đương liễu vân nói ra những lời này giờ, hắn lập tức tinh thần tỉnh táo, chờ mong vô cùng nói.

“Đương nhiên! Ngươi là tự nhiên mình một bộ đặc thù đưa vào hoạt động hình thức, nhưng ta không có, ta cũng vậy không thích hợp làm cho buôn bán làm cho kinh tế, cho nên hay là muốn dựa vào sóc đêm lão huynh tiến hành thao tác!”

Ấy Thương Tuyết buôn bán thiên phú không kém sóc đêm, có lẽ nàng cũng có biện pháp càng tốt lợi dụng cái này mới tài nguyên, bất quá sóc đêm lại nhiều lần tương trợ mình, vậy cũng là bán một cái nhân tình cho hắn, huống chi, cùng sóc đêm hợp tác, có lẽ lợi nhuận càng nhiều, trong tay hắn thị trường so với mây di chuyển đại nhiều lắm.

Hiển nhiên, sóc đêm cũng biết liễu vân ý tứ, luân phiên nói lời cảm tạ, trong lời nói lộ vẻ ý cảm kích.

Còn lại chỉ cần giao cho ấy Thương Tuyết mới có thể, sóc dạ hội liên lạc ấy Thương Tuyết hiệp đàm hợp tác việc, mà liễu vân muốn làm , chính là chờ đợi, đẳng 3 sau này một hồi ngoạn gia phó bản công khai tiến công chiếm đóng.

Truyền thông lực lượng là vô cùng tận , tại ‘Cổ Vân động’ xuất hiện 1 trong bốn giờ, danh tiếng của nó lập tức truyền khắp cả [ Huyền Giới ], truyền khắp toàn cầu.

Vô số nước ngoài truyền thông cùng nước ngoài các người chơi đều chú ý nâng cái này ngoạn gia phó bản, mọi người đối với mới lạ sự vật một mực kiềm giữ mới lạ cảm giác, đối cái này cũng không ngoại lệ.

Tại vô số các người chơi hô hào trung, ba ngày sau ‘Cổ Vân động’ phó bản lần đầu khai hoang, đem dùng công khai tình thế tiến hành, đại lượng radio đem tiến hành trực tiếp.

Ấy Thương Tuyết biết được chuyện này sau, lập tức yêu cầu tất cả tham dự phó bản mây di chuyển thành viên tiến hành đặc huấn, hơn nữa phối trí một loạt chiến đấu pháp bảo.

Bởi vì là phó bản, làm tinh anh quái vật, dịch nước lạnh bọn họ là không có thể ăn dược , bất quá bọn hắn huyết lượng hội tiến hành gấp mấy chục thậm chí hơn trăm lần trở mình trướng.

Phó bản nhân số cao nhất duy trì 100 người đại đoàn đội, cho nên đây cũng là trước mặt [ Huyền Giới ] cấp cao nhất phó bản.

Ba ngày sau.

‘Cổ Vân động’ chính thức hoàn thành.

Cổ Vân động phó bản cửa ra vào tụ tập đại lượng vây xem ngoạn gia.

Mà ở Thiên Phong Thành đấu giá hội trong, nhất danh tuyệt mỹ đang có điều không nhứ giới thiệu kế tiếp đấu giá vật phẩm.

Đấu giá hiện trường mọi người có vẻ thần sắc kích động, xao động bất an.

Hôm nay đấu giá thịnh hội dị thường to lớn, hiện trường rậm rạp chằng chịt đều là người, thậm chí có thể chứng kiến đại lượng kim phát bích nhãn người ngoại quốc, ngồi ở đây đấu giá hội trong.

Nguyên lai lúc này đây đấu giá không chỉ là đối mặt Thần Châu người, còn đối nước ngoài ngoạn gia tiến hành mở ra.

“Kế tiếp vật phẩm, là đến từ [ Huyền Giới ] từ trước tới nay cái thứ nhất ngoạn gia phó bản ‘Cổ Vân động’ phó bản nhập trường tư cách, ai như mua được vật ấy, là được trở thành phó bản ‘Cổ Vân động’ số một khai hoang đoàn đội!! Nâng đập giá 10 vạn lượng hoàng kim, mỗi lần tăng giá không thể thiếu tại 3000 hai, hiện tại đấu giá bắt đầu.”

Xinh đẹp nữ đấu giá sư dùng đến thanh âm dễ nghe nói, thanh âm rơi xuống, phía dưới tiếng gào vang lên không ngừng

“11 vạn!”

“12 vạn!”

“12 vạn 3 ngàn”

Khắp nơi thổ hào các hiển thần thông.

Bất quá, càng thêm xao động bất an đương chúc ngồi ở hàng trước nhất sóc đêm, hắn một mực trầm chịu đựng, chờ đợi cuối cùng bộc phát.

Hôm nay cái này nhập trường tư cách, hắn là tình thế bắt buộc!!

“21 vạn!!”

“21 vạn lần đầu tiên!”

“21 vạn lần thứ hai!”

“21 vạn”

“30 vạn!”

Sóc đêm rốt cục nhịn không được, trực tiếp mở miệng.

Thần Châu người gặp sóc thần hào mở miệng, đều ngừng miệng, không hề tăng giá.

Bất quá, những kia người ngoại quốc cũng không biết sóc đêm thổ hào chi trình độ, dùng đến sứt sẹo trung văn hô mở.

“31 vạn!”

“40 vạn!”

Sóc đêm lạnh lùng chằm chằm vào những kia ngoại quốc ngoạn gia, quát.

Những kia người ngoại quốc sững sờ, có chút kinh ngạc sóc đêm ra tay như thế hào phóng.

Vài người trầm mặc, nhưng là có tính tình không tốt , đơn giản chỉ cần cùng sóc đêm giang trên .

“41 vạn!”

“50 vạn!”

Sóc đêm lại uống.

Hiện trường một mảnh xôn xao.

Tất cả mọi người bị chấn trụ.

uu đọc sách [www.uukanshu.com]

Chương 1146: Ngoạn gia boss

[ cảm tạ ‘Ân Trụ’ cho duy trì, cám ơn ]

Tại một phen kịch liệt đấu giá bên trong, cuối cùng, sóc đêm dùng 150 vạn lượng hoàng kim đã lấy được cái này ‘Cổ Vân động’ ngoạn gia phó bản lần đầu nhập trường tư cách.

Tại vạn chúng chú mục trung, tại Sóc Phương thành cùng Bất Dạ Thành hai đại siêu cấp trong thế lực chọn lựa ra tới một chi không tiền khoáng hậu cường đại tinh anh đoàn đội, xuất hiện ở ‘Cổ Vân động’ phó bản đằng trước.

Rất hiển nhiên, sóc đêm đã sớm có chuẩn bị.

Tại không có đạt được nhập trường tư cách trước, hắn liền tổ chức tốt lắm đoàn đội.

Một chi tốn hao món tiền khổng lồ chế tạo đoàn đội, phối trí đều là trước mặt đỉnh xứng, vô luận là trang bị, kỹ năng, tiếp tế, nhân viên tố chất, cũng không có có thể bắt bẻ.

Bởi vì là lần đầu tiếp xúc ngoạn gia phó bản, người vây xem không tiền khoáng hậu.

Các đại diễn đàn võng lạc cũng đã khai triển online trực tiếp.

Mà ở phó bản tiến vào trước 10 phút, mây di chuyển người đã trải qua đều truyền vào đi.

Đinh! Hệ thống: Ngài thành công tiến vào phó bản ‘Cổ Vân động’, làm ngoạn gia phó bản ‘Cổ Vân động’ đệ nhất đảm nhận tinh anh quái, ngài đem đạt được phía dưới gia thành.

Hệ thống: Sinh mệnh lực hạn mức cao nhất 200000000%, tinh thần lực hạn mức cao nhất 50000000 %.

Hệ thống: Khiêu dược lực 500000%, tốc độ di động 1000000%, lực lượng 10000000%, lực phòng ngự 8000000 %, thương tổn phát ra 10000000%.

Hệ thống: Ngài đạt được năng lực phi hành.

Hệ thống: Ngài đạt được kỹ năng mới, Huyễn Ảnh Phân Thân, Tinh Vân xích, chết rồi sau đó sinh [ không kích hoạt ], Thiên Thần chà đạp [ không kích hoạt ]

Hệ thống: Ngài bộ phận chức nghiệp kỹ năng sẽ đã bị hạn chế mà cấm dùng, cấm dùng kỹ năng vi: Tuyệt mệnh đao khí, cuồng phong chiến pháp

Hệ thống: Ngài tử vong sau rơi xuống vật phẩm do ngoạn gia phó bản ‘Cổ Vân động’ sáng tạo giả ‘Lưu Vân’ cung cấp, nên vật phẩm vi: Thiên nguyệt bảo giám [ pháp bảo;15%], Mạc Kiền thần cỏ [ tài liệu;15%], chiếu tâm giới chỉ [ pháp bảo;15%], ấm lòng giới chỉ [ pháp bảo;15%], không rơi xuống [40%]

Mới vừa gia nhập phó bản, một loạt hệ thống nhắc nhở tại kim diệt trên người.

Kim diệt sững sờ, đánh giá hạ mình, đã thấy mình cùng thường ngày không giống với.

Trang bị đều trở nên đỏ sậm vẻ, trong tay cây đao kia, càng là khoáng đạt hùng tráng, chừng hơn hai thước dài, sắc bén vô cùng.

Mà ở tầm mắt của mình trong phạm vi, nhiều hơn một cái cự đại vòng tròn.

Hệ thống nhắc nhở: Rời đi ss phạm vi, ngài đem đạt được phía dưới giảm ích: Tốc độ di động giảm xuống ba thành, lực phòng ngự giảm xuống tứ thành

Xem bộ dáng là không thể rời đi khu vực phạm vi, tốt nhất ở chỗ này ngăn lại bọn họ.

Kim diệt lập tức hiểu rõ rồi.

Cái gọi là ngoạn gia sắm vai tinh anh quái cái nhân vật này, không chỉ có riêng là dựa trước của mình thuộc tính đến đối sắp đã đến trăm người đoàn đội quyết đấu, còn phải dựa vào hệ thống cho gia trì tại thuộc tính chống lại.

Tuy nhiên giảm bớt đại lượng diệt sạch giả chuyên chúc kỹ năng cùng cường đại sát chiêu, cho một ít kim diệt mình cũng không phải rất quen thuộc kỹ năng, nhưng như vậy cũng không có suy yếu kim diệt, ít nhất nhìn không ra bên kia kỹ năng thích hợp hơn một ít.

10 phút thời gian quen thuộc kỹ năng vậy là đủ rồi, hệ thống hội một bên giảng giải một bên biểu thị.

Rất nhanh, Cổ Vân động trong các tinh anh quái chuẩn bị sung túc.

Ước chừng nửa giờ sau, sóc đêm mệnh lệnh đoàn đội bắt đầu tiến hành phó bản xin.

Này trang nghiêm mà hùng vĩ ‘Cổ Vân động’ đại môn, tại phó bản xin thông qua trong nháy mắt, bắt đầu chậm rãi mở ra. Các đại đài truyền hình cùng võng lạc kênh đều mở ra trực tiếp.

Trực tiếp là bị hệ thống chỗ cho phép , nhưng hội che đậy huyết lượng cùng thương tổn giá trị, tuy nhiên cái này cuối cùng còn là hội cho hấp thụ ánh sáng, nhưng chỉ là hệ thống một ít cơ bản phòng hộ biện pháp.

Phó bản trong đoàn đội không cách nào cùng ngoại giới liên lạc.

Hơn nữa phó bản sẽ ở từ nay về sau sẽ phát sinh vi diệu thay đổi, tỷ như bên trong tinh anh quái cùng ss kỹ năng, bẫy rập vị trí các loại.

Hùng vĩ đại môn mở ra sau, cái này chi do Sóc Phương thành đệ nhất cao thủ ‘Trọng thân thiên dực’ suất lĩnh trăm người đoàn đội, bước chân vào mới ngoạn gia phó bản ‘Cổ Vân động’ trong.

Hình ảnh theo ‘Trọng thân thiên dực’ đi vào, trang nghiêm mà hoa mỹ kiến trúc ánh vào mọi người trong mắt.

Trước mắt là một cái trắng noãn không tỳ vết bạch ngọc đại đạo, hai bên là cao cao đứng vững tường vây, bầu trời hôn mê, giống như sắp mưa rơi, gió nhẹ quét, làm cho người ta cảm giác mát lãnh vô cùng.

Trăm người đoàn đội tuy nhiên nhiều người, nhưng mà không tốt mang, đội ngũ cũng đã chia làm 5 chi tiểu đội, mỗi một đội làm một loại chức nghiệp, mỗi một chủng chức nghiệp đều có nhất danh người phụ trách, đương chỉ huy sứ, các vị người phụ trách tắc phụ trách hảo chính mình đội ngũ, đúng giờ hoàn thành đoàn trưởng ‘Trọng thân thiên dực’ hạ đạt mệnh lệnh.

Đương nhiên, đội ngũ phân phối cũng không giới hạn nơi này, đây chỉ là đại chức nghiệp phân chia đội ngũ, còn có một loại là tiểu đoàn thể phân chia đội ngũ, dùng 10 danh ngoạn gia làm một tổ, có hai gã ngoạn gia có được giống nhau chức nghiệp, đoàn đội chia làm 10 tổ tiến hành phân chia.

Đây là tại ứng đối đột phát tình huống giờ, đoàn đội tạm thời chia rẽ tổ hợp, mục đích chính là bảo trì đoàn đội linh hoạt tính.

Đoàn đội đi tới ước chừng hơn năm mươi mét, đi đến cái này điều bạch ngọc đại đạo một phần ba chỗ, liền gặp hai bên đột nhiên phiêu khởi đại vụ, tiếp theo, đại lượng thân ảnh từ nơi này có chút lớn trong sương mù đi ra.

“Mọi người chú ý, ngàn vạn không cần phải chết, tuy nhiên tử vong sau có thể lại tiến vào phó bản, nhưng chết rồi liền hàng tu vi, dựa theo các vị trước mặt thực lực, chỉ cần tử vong hai lần, sẽ không có thực lực tiếp tục cái này phó bản, bởi vậy các ngươi yếu ngàn vạn chú ý! Đừng để bên ngoài đào thải!”

‘Trọng thân thiên dực’ thanh âm trầm ổn nói.

Nếu như tử vong vượt qua hai lần đã ngoài, tu vi đại hàng, liền có thể không đảm đương nổi tinh nhuệ danh hào, tự nhiên cũng không có tư cách xuống lần nữa cái này phó bản, dựa theo sóc đêm tính nết, nhất định sẽ thay cho tu vi hàng quá nhiều người.

Trong bạch vụ đi tới quái vừa xuất hiện, liền bắt đầu hướng cái này chi đoàn đội phát động hung ác đến cực điểm công giết,‘Trọng thân thiên dực’ ngược lại không phụ sóc đêm đối với hắn kỳ vọng, mặc dù là lần đầu tiên đối diện với mấy cái này quái vật, nhưng hắn như trước không có bối rối, chọn lựa làm gì chắc đó hình thức, không chết đỉnh trước, càn khôn gia huyết tiên linh gia phòng, trước không vội mà giết quái, mà là chọn lựa phòng ngự tư thái đón đỡ quái vật công kích, tạm thời trước đối quái vật tiến hành quan sát.

Tri kỷ tri bỉ, biết địch biết ta, trăm trận trăm thắng, nếu như cái gì cũng đều không hiểu, không ngừng đi phía trước giết, đó chính là mãng phu .

Khai hoang đoàn đội độ khó sở dĩ lớn, cũng không phải bởi vì trang bị theo không kịp cái này phó bản, mà là bởi vì khai hoang giả đối nên phó bản hoàn toàn không biết gì cả.

Cái gì cũng không biết gì đó mới là đáng sợ nhất .

Hạ phó bản không có thời gian hạn chế, cho nên hoàn toàn không cần phải gấp, ổn nếu tốt nhất.

“Rất tốt, chính là như vậy, thiên dực, làm gì chắc đó, chậm rãi đẩy mạnh, đây chỉ là cá ngoạn gia phó bản, bên trong chỉ là mây di chuyển một ít thế lực thành viên, sẽ không rất khó đánh , nếu như có thể thuận lợi qua cửa, thế lực danh khí nhất định có thể bao trùm toàn bộ thế giới!!”

Phó bản bên ngoài mở ra online quan sát sóc đêm chằm chằm vào trước mặt màn hình, tin tưởng tràn đầy nói.

Hắn cũng không định phản hồi thế lực nơi dừng chân quan sát, mà là ở này cửa ra vào chờ.

Hắn tin tưởng vững chắc,‘Trọng thân thiên dực’ hội mang theo chi kia tinh nhuệ đội ngũ chiến thắng trở về.

‘Trọng thân thiên dực’ cùng nhóm đầu tiên quái vật kịch chiến hình ảnh cũng đã ánh vào tất cả chú ý lúc này đây phó bản các người chơi trong mắt.

Những kia phó bản quái vật tu vi cảnh giới đã bị người phân tích ra , đồng thời mọi người bắt đầu đối với chúng bày ra kỹ năng tiến hành phân tích, được ra không ít phá giải phương pháp.

Chỉ tiếc phó bản trong ngoài không cách nào liên lạc, nếu không có nhiều người như vậy phân tích, như vậy một cái phó bản yếu quá khứ tuyệt sẽ không khó khăn.

Đương nhiên, kỳ thật có được tiến công chiếm đóng cũng không thể cam đoan phó bản thuận lợi qua cửa, phó bản tiến công chiếm đóng thành viên phối hợp cùng tố chất cũng là cực kỳ trọng yếu .

Hao tốn 20 phút, cái này hơn mười cá phó bản tiểu quái rốt cục bị thanh lý sạch sẽ, bọn chúng rơi xuống một ít nước thuốc còn có đan dược sau, lại vẫn ngoài ý muốn ra một kiện hạ phẩm vương khí, có thể làm cho trực tiếp người kinh hô liên tục.

Liễu vân được đến ấy Thương Tuyết đề nghị, đang tiếp thụ lần đầu tiên phó bản tiến công chiếm đóng giờ, đề cao pháp bảo bạo suất.

Dù sao lúc này đây tiến công chiếm đóng là trực tiếp , nếu như nghĩ từ nay về sau phó bản nhập trường tư cách bán càng cao một điểm, hiện tại cũng đừng có keo kiệt.

Tuy nhiên tiến công chiếm đóng phó bản chính là sóc đêm, tạm thời cùng liễu vân khai thác ‘Cổ Vân động’ phó bản cái khác buôn bán thị trường, nhưng đây là phó bản tiến công chiếm đóng sinh ra không được ảnh hưởng gì.

Thuận lợi thông qua sau,‘Trọng thân thiên dực’ làm cho đội ngũ dừng lại tiếp tế một phen, tiếp theo phái Lăng Phong giả dò đường, đội ngũ tiếp tục đi tới.

Xuyên qua mây trắng đại đạo, chính là một cái cự đại môn, trước cửa đứng trước hai tôn pho tượng, đương ngoạn gia tiếp cận, đại môn tự động mở ra, một cái trống trải địa vực xuất hiện ở mọi người trong mắt.

Nơi này đầu không có bất kỳ quái vật, Lăng Phong giả môn chú ý đi vào, dò xét một vòng, lại phát hiện đối diện có tứ cánh cửa.

Chẳng lẽ muốn tuyển một cái?

Vài tên Lăng Phong giả đưa mắt nhìn nhau, cuối cùng, bọn họ giẫm chận tại chỗ quá khứ.

Nhưng mà, đi ở đằng trước hai gã Lăng Phong giả vừa mới nhấc chân, đột nhiên, một luồng sáng trụ đánh hướng bọn họ.

Xích a.

Hai gã Lăng Phong giả thân hình lập tức hóa thành khói xanh biến mất, trực tiếp chết thảm

“Là bẫy rập!! Chú ý!”

‘Trọng thân thiên dực’ cấp hô.

Mọi người nghe xong, vội vàng lui về phía sau.

“Càn khôn giả triệu hoán thủ vệ dò đường! Lăng Phong giả toàn bộ triệt thoái phía sau, không thể bất quá thương vong!”

‘Trọng thân thiên dực’ lại lần nữa phát ra mệnh lệnh.

Đoàn đội lí càn khôn giả môn đều đi ra, đều tự thi triển thủ vệ, sau đó hướng này tứ cánh cửa đi đến.

Nhưng mà, đám thủ vệ vừa tới gần, liền bị rậm rạp chằng chịt bẫy rập xé thành mảnh nhỏ.

“Chỉ có một cái an toàn đường có thể đi thông những kia đại môn, hơn nữa ta suy đoán, những kia trong môn cũng chỉ có một cánh cửa là chính xác , thủ vệ tuy nhiên có thể giúp chúng ta dò đường, nhưng mà không cách nào giúp chúng ta Khai Môn, cho nên, Khai Môn chỉ có thể dựa vào ngoạn gia!”

Tiên linh giả đội trưởng là một người trung niên con gái, nàng xem nhìn chút ít môn, mở miệng nói ra.

“Tùy tiện mở ra, chỉ biết gia tăng thương vong, chúng ta bây giờ liền cái thứ nhất tinh anh quái đều không gặp được, nếu như trên đường tổn thất quá nhiều, còn như thế nào đánh chết ss?”

‘Trọng thân thiên dực’ cau mày nói.

“Bằng không làm sao bây giờ?”

‘Trọng thân thiên dực’ hít và một hơi, suy nghĩ một chút nói:“Như thế này làm cho huyết lượng phòng ngự người mạnh nhất trên, cho hắn gia trạng thái!! Những người khác yểm hộ rút lui khỏi!!”

“Hảo!”

Một phen thương thảo sau, cái này chi đoàn đội liền bắt đầu quét mìn thức bài tra.

Trọn vẹn hao tốn nửa giờ, trong đội ngũ mười tên càn khôn giả cơ hồ mệt mỏi cùng cẩu đồng dạng, thật vất vả, mọi người mới tìm được này điều che dấu tại nặng nề trong cạm bẫy an toàn tiểu đạo.

Tìm kiếm được tiểu đạo sau, đoàn đội trung thực lực mạnh nhất không chết giả quá khứ trôi qua.

Mặc dù rất nguy hiểm, nhưng không có lựa chọn nào khác.

Đại môn chỉ có thể bằng nhân lực mở ra, dựa vào phân thân hoặc là thủ vệ là không cách nào làm được .

Tại mọi người thở hào hển trung, đoàn đội người cùng với quan sát trực tiếp người tròng mắt chăm chú nhìn chằm chằm cái kia sắp mở ra đại môn không chết giả

[ chưa xong còn tiếp,[ bài này chữ do đổi mới tổ @ mê võng nhân sinh 175 @ hiểu nhau de tuế nguyệt @ cầm ca gấm sắt @ Vấn Đỉnh Trung Nguyên cung cấp.] nếu như ngài yêu mến cái này bộ tác phẩm, chào mừng ngài đến Zongheng tiểu thuyết [m ] đặt, khen thưởng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực.]

#x270e;﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏

Cao đầu thấp

Đại điều chạy

Khí xa phóng cuồng

Trên hoa dương túm

Đương có khí huyễn

Lần trong có khốc

, hàm sâu xâu

. Độ tạc

, thiên

. ﹏﹏﹏﹏﹏#x270d;

-- đến từ cao đoan đại khí cao đẳng lần hộ khách đầu

uu đọc sách [www.uukanshu.com]

Chương 1147: Đoàn

Khấu nhân tâm huyền trực tiếp vẫn còn tiếp tục.

Theo phía chính phủ công tác thống kê, quan sát lúc này đây trực tiếp tổng nhân số cũng đã đột phá 1000 vạn, cái này còn không kể cả nước ngoài ngoạn gia số lượng.

Phó bản vẫn còn tiếp tục.

Còn chưa thấy đến cái thứ nhất tinh anh quái, cái này 100 người đoàn đội đã có 7 người tử vong , tạm thời còn chưa có cùng là một người tử vong hai lần hiện tượng phát sinh, nếu như đã xảy ra, chính là thay thế đội viên thời điểm .

Khá tốt sóc đêm chuẩn bị một chi dự khuyết đội ngũ, có thể tùy thời bổ sung.

Mọi người tại cảm thán bộ dạng này bản khó khăn lúc, vẫn không thể không cảm thán sóc đêm cái này đại tài chủ, vậy thế lực sao có thể chuẩn bị như vậy chu toàn?

Rốt cục, đã trải qua tiếp cận 3 tiếng đồng hồ, tiểu đoàn đội môn rốt cục đi tới cái thứ nhất tinh anh quái trước đại môn.

Mà đang ở đến lúc, hệ thống cũng đưa cho tất cả đoàn đội các người chơi một ít về trước mặt tinh anh quái giới thiệu.

“Là kim diệt!!”

Trước đại môn đoàn đội môn tao động.

“Nghe nói hắn phát ra rất khủng bố !”

“Diệt sạch giả sao? làm cho không chết giả đỉnh là được rồi!”

“Nói ngoạn gia làm ss mà nói, hẳn là rất tốt đánh mới là a, hắn kỹ năng hẳn là đều là diệt sạch giả kỹ năng a??”

“Có nên không đơn giản như vậy, đây rốt cuộc là phó bản, nếu như chỉ là đơn giản như vậy mà nói, vậy cũng rất xin lỗi cái này ngoạn gia phó bản mánh lới !”

Đoàn đội người nghị luận tới tấp.

‘Trọng thân thiên dực’ mắt nhìn tả hữu người, nghĩ nghĩ, hỏi:“Các ngươi nơi này có ai nhận thức kim diệt sao?”

“Không biết”

“Không quá quen thuộc!”

“Nhận thức phỏng chừng tu vi cũng không cao”

“Đoàn trưởng, ngài là muốn cho người quen biết cùng kim diệt nói nói, làm cho hắn nhường?”

Trước tên kia tiên linh giả phụ nữ trung niên nói.

“Có quyết định này!”

‘Trọng thân thiên dực’ phất phất tay:“Nhưng là, tất cả mọi người không biết, vậy thì không có biện pháp , đến đây đi, chúng ta trên!”

“Là!! Đoàn trưởng!”

Mọi người sửa sang lại hạ suy nghĩ, đem đều tự trạng thái bổ đầy, hết thảy sẵn sàng sau, liền đẩy ra cái này đại môn, trong triều đầu đi đến.

Đại môn bên trong là một cái cự đại gian phòng, đối diện có một cái ngọc chế cửa nhỏ, chỉ cần đánh bại cái này tinh anh, nhỏ như vậy môn liền sẽ mở ra, đoàn đội liền có thể tiến vào phía sau, tiếp tục xâm nhập ‘Cổ Vân động’.

Đi thông cuối cùng ss lộ tuyến cũng đã công bố ra.

‘Cổ Vân động’ thật lớn, mây di chuyển chiến đấu loại thành viên trải rộng khắp cả phó bản, nhưng trước mặt tiến công chiếm đóng tuyến đường là một cái thẳng tắp, thì ra là đánh bại ba cái tinh anh, trực tiếp gặp cuối cùng ss, dù sao cái này đoàn đội là tới tiến công chiếm đóng phó bản , mà không phải đến đánh bảo , đánh bảo mà nói, có thể thanh một lần cả phó bản, nếu như có thực lực mà nói

Liễu vân tại cái khác lộ tuyến tinh anh trên người thả ở đại lượng cực phẩm pháp bảo, cũng đem tin tức này truyền ra ngoài, mặc dù mọi người đều tâm ngứa , ai có thể thậm chí nghĩ nhìn xem cuối cùng ss thực lực.

Tiến vào gian phòng này, đoàn đội người lập tức tản ra.

“Các ngươi rốt cuộc đã tới, ta chờ các ngươi thật lâu!”

Toàn thân đen kịt khôi giáp kim diệt nhìn xem tới đoàn đội thành viên, khóe miệng khẻ nhếch.

Hắn đeo cá đen kịt mũ giáp, hai mắt đỏ sậm, thoạt nhìn thập phần có khí thế.

“Kim diệt tiên sinh, chúng ta là Sóc Phương thành đoàn đội, các ngươi lão đại Lưu Vân cùng chúng ta lão đại sóc đêm quan hệ giao hảo, hai người chúng ta thế lực người cũng thường xuyên có lui tới, lúc này đây chúng ta làm khai hoang đoàn đội tới, cũng hi vọng ngài có thể cho chúng ta một ít chiếu cố, như thế nào?”

‘Trọng thân thiên dực’ đã đi tới, sắc mặt ôn hòa nói.

“A? Là muốn ta nhường sao?”

Kim diệt lắc đầu:“Lão đại của chúng ta đã thông báo, vô luận là cái nào đoàn đội tới, đều phải dùng hết toàn lực, không thể có nửa điểm bao che, hơn nữa, nếu như ta thuận lợi cho các ngươi qua cửa , ta nhưng là muốn thụ xử phạt , cho nên các ngươi duy nhất có thể làm , chính là dùng hết toàn lực, đánh bại ta!! Không cần phải nghĩ may mắn!!”

Lời này rơi xuống, đoàn đội trong có nhân sinh khí, cũng có người liên tục gật đầu, đồng ý kim diệt mà nói.

Nếu như nhường , cái này khai hoang đoàn đội thì không có ý nghĩa.

‘Trọng thân thiên dực’ chỉ là ôm thử một lần thái độ nói ra những lời này, đã kim diệt đều nói như vậy , hắn cũng không tiện lại năn nỉ cái gì, phất phất tay, đoàn đội người liền bắt đầu động tác.

“Các ngươi tiến nhập ta chung quanh hoàng quyển phạm vi, ta liền có thể công kích các ngươi, các ngươi cẩn thận một chút a!!”

Kim diệt nói, đã đem đại đao nói lên.

Mọi người lập tức xoa tay, chuẩn bị bắt đầu chiến đấu.

Một lát sau, tại ‘Trọng thân thiên dực’ dưới sự chỉ huy, đoàn đội môn bắt đầu hướng ‘Kim diệt’ vọt tới

‘Cổ Vân động’ phó bản tiến hành hừng hực khí thế, liễu vân lại không tại phó bản chính giữa.

Tại đây phó bản lí, hắn sắm vai chính là che dấu ss, gây ra che dấu ss điều kiện là muốn tại quy định trong thời gian đánh bại ss dịch nước lạnh, bất quá trừ phi là vận khí, nếu không vậy đoàn đội là không cách nào gây ra điều kiện này.

Bởi vậy liễu vân thừa lúc cái này công phu, một mình chạy ra, làm lấy chuyện của mình nhân.

Mặc dù là che dấu ss, bất quá đánh chết Lưu Vân cũng sẽ không rơi xuống mảnh nhỏ, hơn nữa, phó bản trong sắm vai giả tử vong, cũng sẽ không có tử vong trừng phạt.

Đương nhiên, không tại phó bản trong liễu vân cũng không nhàn rỗi, ấy Thương Tuyết thừa lúc cái này mới phó bản mánh lới bắt đầu rồi một loạt mở rộng cùng sản nghiệp phát triển, liễu vân có thể làm đúng là phối hợp, khá tốt ấy Thương Tuyết không có an bài hắn đi diễn quảng cáo, nếu không liễu vân có thể chịu không được cái này.

Tính toán, sóc đêm cái này chi đoàn đội hoặc là tại kim diệt nơi này đoàn diệt, hoặc là đi chút ít vận, tại phía sau cua đồng này đoàn diệt, cho dù đến Trảm Long nơi đó, hẳn là cũng phải một hai ngày sau, dù sao tạm thời không có mình chuyện gì.

Đương phó bản đoàn đội thành viên hoàn toàn bị trống rỗng sau, liền tuyên cáo đoàn đội tiến công chiếm đóng thất bại, phó bản đóng cửa, cho nên,‘Trọng thân thiên dực’ nhất định phải cam đoan của mình đoàn đội sẽ không bị tập thể miểu sát.

Bất quá những này cùng liễu vân tạm thời không có quan hệ gì, tại bảo trong các trong đình viện chờ đợi một lát, cùng Yên nhi tự tự chuyện sau, liễu vân trực tiếp thẳng xuống dưới tuyến.

Cũng không phải hắn nguyện logout, mà là Tiêu Nguyệt không ngừng hô hắn, liễu vân liền đành phải lấy nón an toàn xuống .

Mũ giáp vừa nắm bắt, liền gặp Tiêu Nguyệt mặt mũi tràn đầy kích động nhích lại gần.

Liễu vân dọa một cái, còn tưởng rằng Tiêu Nguyệt cái này liền muốn trên hắn.

“Nguyệt Nhi, ngươi ngươi chẳng lẽ hiện tại muốn sao??”

“Mới không phải đâu, lão nương còn không có như vậy đói khát!”

Tiêu Nguyệt trừng mắt liếc hắn một cái, chợt vội hỏi:“Lão công, cái kia, ngươi cái kia phó bản lí quái vật đều là ngoạn gia sắm vai sao?? Có thật không?”

“Đúng, trừ bỏ tiểu quái, tinh anh cùng ss đều là ngoạn gia sắm vai!!” Liễu vân cười nói.

“Này còn có hay không vị trí a, có thể hay không bả ta thiết trí đi vào a, ta cũng vậy muốn làm ss a!”

Tiêu Nguyệt vểnh lên rất mông đẹp trực tiếp ngồi ở liễu vân trên người, cấp cấp hỏi.

“Ta nhưng không muốn làm cho của ta Nguyệt Nhi bị những kia khai hoang đoàn đội đánh toàn thân là thương!”

Liễu vân ôm nữ nhân nói.

“Mới sẽ không, ngươi đừng xem thường ta được chứ, ta cũng là rất lợi hại ! Chuyện thú vị như vậy, ta cũng vậy nghĩ thử một lần!”

Tiêu Nguyệt như trước kiên trì.

Liễu vân thở dài, nghĩ nghĩ, thì ngầm đồng ý , dù sao phó bản trong tinh anh cùng ss số lượng còn có thể gia tăng 20 nhiều, ghế trống rất nhiều, chỉ cần không để cho Tiêu Nguyệt rơi xuống tốt hơn bảo bối, người bình thường cũng sẽ không đi tìm hắn.

Thu phục Tiêu Nguyệt, liễu vân vỗ vỗ cái mông của nàng, tính toán đứng dậy tắm rửa.

Nhưng mà một Khai Môn, liền gặp liễu tinh khiết nhân một bộ chuẩn bị gõ cửa bộ dạng.

“Tinh khiết nhân?”

Liễu vân ngẩn người.

Đã thấy liễu tinh khiết nhân rất là hồ nghi hướng trong phòng ngắm nhìn, chợt cái miệng nhỏ nhắn khẽ mím môi, cũng không sợ Tiêu Nguyệt ở đây, trực tiếp nói:“Ta muốn một vị trí!”

“Ngươi cũng muốn làm ss sao?”

Liễu đụn mây đau.

“Đúng!” Liễu tinh khiết nhân nhẹ gật đầu.

“Các ngươi cứ như vậy yêu mến bị một đám người đánh sao?”

Liễu vân làm không rõ ràng .

“Ta ta chỉ là nghĩ muốn luyện luyện kỹ thuật mà thôi vì vậy tử vong sẽ không rơi xuống tu vi hơn nữa tiếp xúc đều là cao thủ cho nên” Liễu tinh khiết nhân gò má ửng đỏ nói.

“Được rồi được rồi, ta sẽ an bài !”

Liễu vân ngoài miệng nói ra.

Bất quá, trong lòng của hắn khẳng định không nguyện ý hai cái kiều mỵ như hoa bộ dáng bị những kia ngoạn gia đương ss cho chà, cho nên thiết trí cho hai nữ gây ra điều kiện cũng hà khắc rồi điểm, hơn nữa âm thầm cài đặt một khi hai nữ một người trong đó bị đánh chết, liền sẽ gây ra che dấu ss đặt ra.

Thu phục những này sau, hai nữ sắc mặt lúc này mới nhìn khá hơn, thoả mãn gật đầu, trực tiếp thu xếp trước nên vì liễu vân chuẩn bị một bàn thức ăn ngon.

Liễu vân cũng không khách khí, liền ngồi ở trước bàn ăn chờ đợi hai nữ phong phú cơm trưa.

‘Trọng thân thiên dực’ cùng ‘Kim diệt’ giao thủ cũng đã nhanh một ngày.

‘Trọng thân thiên dực’ mỗi một lần đều lưu lại 5 danh Lăng Phong giả chạy trốn, để ngừa dừng lại đoàn diệt, mặc dù cái này 5 danh Lăng Phong giả đều suýt nữa bị kim diệt đuổi theo

‘Kim diệt’ biểu hiện ra ra tới thực lực, chấn kinh rồi thế nhân.

Đây tuyệt đối không phải nhất danh bình thường ngoạn gia có thể bày ra thủ đoạn.

Siêu cường phạm vi sát chiêu, không thể địch nổi phát ra, còn có kinh người sinh mệnh lực cùng tốc độ, cũng làm cho các người chơi vô cùng tuyệt vọng.

Cái này nghiễm nhiên siêu thoát rồi diệt sạch giả thủ đoạn.

Bất quá,‘Trọng thân thiên dực’ cái này chi đoàn đội cũng không phải hời hợt hạng người, dù là như thế, cũng như trước tiêu hao ‘Kim diệt’ ba thành sinh mệnh lực,‘Kim diệt’ vài cái sát chiêu gây ra đều cũng có hạn chế , đương chỉnh thể huyết lượng giảm xuống đến 7 thành sau, có thể làm cho dùng một cái sát chiêu, giảm xuống đến 4 thành sau, có thể làm cho dùng một cái sát chiêu các loại.

Mà ‘Trọng thân thiên dực’ không cách nào chèo chống nguyên nhân, chính là ngăn không được kim diệt sát chiêu.

Đoàn đội thành viên sứt đầu mẻ trán, căn bản không có ứng đối kế sách.

Đã có hơn mười người đoàn đội thành viên tử vong số lần vượt qua 2 lần, bị thay thế ra khỏi.

Mà ‘Trọng thân thiên dực’ như trước khó có mới là chiến lược đối phó ‘Kim diệt’.

Rất nhiều các người chơi đã bắt đầu lớn mật dự đoán, sóc đêm cái này chi đoàn đội tựu tạp tại kim diệt nơi này, sợ là gây khó dễ .

Bất quá, từ đầu đến cuối, sóc đêm đều không có biểu lộ ra quá mức lo lắng thần sắc, ngồi ở phó bản cửa ra vào trước hắn, bất động như núi, yên tĩnh nhìn qua màn hình.

Mà làm cho này cá phó bản chủ nhân, liễu vân lại không rảnh bận tâm nơi này chuyện tình

Vừa mới cùng liễu tinh khiết nhân và Tiêu Nguyệt ăn một bữa ấm áp hài hòa cơm trưa, hắn liền bị một chiếc điện thoại chỗ kinh động, người sắc mặt một mực cứng lại đứng lên

[ chưa xong còn tiếp,[ bài này chữ do đổi mới tổ @ mê võng nhân sinh 175 @ hiểu nhau de tuế nguyệt @ cầm ca gấm sắt @ Vấn Đỉnh Trung Nguyên cung cấp.] nếu như ngài yêu mến cái này bộ tác phẩm, chào mừng ngài đến Zongheng tiểu thuyết [m] đặt, khen thưởng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực.]

#x270e;﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏

Cao đầu thấp

Đại điều chạy

Khí xa phóng cuồng

Trên hoa dương túm

Đương có khí huyễn

Lần trong có khốc

, hàm sâu xâu

. Độ tạc

, thiên

. ﹏﹏﹏﹏﹏#x270d;

-- đến từ cao đoan đại khí cao đẳng lần hộ khách đầu

uu đọc sách [www.uukanshu.com]

Chương 1148: Thầm hắc lĩnh vực

[ cảm tạ ‘Để ngừa vạn nhất’ duy trì, cám ơn ]

Liễu vân cũng không tin đệ nhất chi khai hoang đoàn đội hội thuận lợi thông qua ‘Cổ Vân động’ phó bản.

Hắn không phải đối sóc đêm chỗ tuyển đoàn đội miệt thị, mà là hắn đối mây di chuyển các thành viên có lòng tin.

Một chi đoàn đội tại liên tục mấy ngày khai hoang sau, thể lực khẳng định chống đỡ hết nổi, cho dù [ Huyền Giới ] hệ thống đối với nhân thể đại não bảo dưỡng đạt tới một cái không tiền khoáng hậu tình trạng, nó thủy chung cũng vô pháp thay thế giấc ngủ, người hay là muốn tới một tinh khiết tự nhiên giấc ngủ đến khôi phục một ít [ Huyền Giới ] hệ thống không cách nào khôi phục tinh thần.

Cho nên, sóc đêm không có khả năng làm cho mình đoàn đội một chi như vậy hao tổn, đoàn đội phải tại đoàn viên môn tinh thần tình huống không không xong dưới tình huống, đả thông phó bản.

Đây hết thảy, mây di chuyển người cùng ấy Thương Tuyết hội xử lý.

Mà bây giờ liễu vân, cũng đã đi ra Houston phi trường quốc tế.

Lúc này đây là lỵ một mình lái xe đi trước sân bay tiếp theo liễu vân, bản kéo tạp nghe nói bị An Đức Liệt phái đi chấp hành nhiệm vụ.

Ngồi trên xe, Lily liền dẫn liễu vân vội vàng hướng tự nhiên lĩnh vực bước đi.

“Sự tình phát sinh vô cùng đột nhiên, Ngô Vương, chúng ta thậm chí cũng không biết là chuyện gì xảy ra!”

Lily mặt mũi tràn đầy ưu sầu nói.

“Tự nhiên chi cây một đêm héo rũ sao?”

Liễu vân lông mày giống như là bị khóa ở đồng dạng, trầm ngưng không thôi:“Tại héo rũ trước, còn có cái gì bệnh trạng?”

“Không có bất kỳ bệnh trạng, nó phát sinh vô cùng đột nhiên, tất cả mọi người không có kịp phản ứng, khi thấy giờ, cũng đã héo rũ , hơn nữa tình huống càng ngày càng không xong!”

“Phải không?”

Liễu vân không nói gì.

Lily cũng không biết nên mở miệng như thế nào, chỉ phải tiếp tục lái xe.

Rất nhiều ngoại nhân đều dùng vi, tự nhiên chi cây chỉ là tự nhiên lĩnh vực biểu tượng, ở đằng kia đi thông tự nhiên lĩnh vực phía trên, rơi trước viên này che trời đại thụ, tự hồ chỉ là ở nói cho người khác, nơi này là tự nhiên lĩnh vực.

Nhưng, kì thực bằng không.

Tự nhiên chi cây không chỉ là làm biểu tượng tồn tại, nó chủ yếu nhất tác dụng, là hình thành một cái tuần hoàn.

Tự nhiên trong lĩnh vực gởi lại trước đại lượng sinh vật, những sinh vật này đã bị tự nhiên năng lượng kích thích, đều có bộ phận linh tính, cũng không có thiếu thiên phú cao giả, hóa thành cường đại tồn tại, tỷ như lúc trước ‘Điền Long’, còn có hiện giai đoạn ‘Bạo Hổ’, bọn chúng đều là tự nhiên trong lĩnh vực cường đại nhất sinh vật.

Lĩnh vực người, trừ bỏ những thực lực kia cũng đã rất cường đại thế hệ trước ngoài, tuổi trẻ tân sinh đồng lứa, tạm thời còn làm không được đem năng lượng tập trung trong người, thu phóng tự nhập, bọn họ trong thân thể đại lượng năng lượng chạy ra bên ngoài cơ thể, nhưng không cách nào được đến bổ sung, dần dà, cái này tân sinh đồng lứa liền sẽ cùng người thường không khác. Như thế không có người mới gia nhập, không có cái mới tiên huyết dịch, tự nhiên lĩnh vực sớm muộn sẽ bị cái khác lĩnh vực đào thải.

Nhưng tự nhiên chi cây lại bất đồng, nó cái này tuần hoàn, rất tốt giải quyết đến đây vấn đề này.

Nó hấp thu người mới tràn ra bên ngoài cơ thể năng lượng, đem bọn chúng trong người tiến hành một cái chuyển đổi, đổi ra càng nhiều càng phong phú năng lượng, những này năng lượng vô cùng tốt hấp thu, người mới hoàn toàn có thể đủ rồi thông qua tự nhiên chi cây rất nhanh phát triển, mà lại nhiều ra tới năng lượng cũng có thể làm dịu những sinh vật khác cùng người.

Chỉ cần là vết thương chồng chất mỏi mệt không chịu nổi người ngủ ở tự nhiên chi dưới cây, liền có thể cực nhanh khôi phục.

Có thể nói, kể cả Lưu Vân tại trong tự nhiên lĩnh vực người, toàn bộ tắm rửa tại đây đại thụ dưới bóng cây.

Mà bây giờ, tự nhiên chi cây đột nhiên héo rũ.

Đây là tự nhiên lĩnh vực như thế nào là bình thường chuyện tình?

Rất nhanh, xe chạy đến tự nhiên lĩnh vực nhập khẩu.

Liễu vân đưa mắt mà trông, này tọa lạc tại nhập khẩu phía trên đại thụ, giờ phút này đã là héo rũ không thôi, trụi lủi nhánh cây phiến lá không treo, mục cây cối phảng phất lão nhân làn da vậy.

Cái này cây tứ quý thường thanh, hôm nay nhưng là như thế hình dạng, cần phải không đơn giản.

“Dừng một cái.”

Liễu vân trầm giọng nói.

Lily lập tức đem xe ngừng lại.

Liễu vân đẩy cửa ra, xuống xe, nhìn qua xa xa này che trời đại thụ, tại chỗ đứng sừng sững một lát, liền giẫm chận tại chỗ quá khứ.

Càng phát ra tới gần này đại thụ giờ, nguyên bản tràn ngập tại tự nhiên lĩnh vực từng cái góc sinh mệnh khí tức liền càng yếu, tới gần này đại thụ sau, sinh mệnh khí tức cũng đã vô ảnh vô tung biến mất.

Không chỉ có như thế, cả kia đại thụ chung quanh, vốn nên lục thông thông đại địa , giờ phút này cũng trở nên lộ vẻ khô héo thổ địa , một mao không dài.

Liễu vân hơi có nghi hoặc, đứng ở dưới đại thụ nhìn một lát, cuối cùng, hắn vươn tay, đặt tại này đại thụ tráng kiện trên cành cây.

Một tia tự nhiên khí tức theo liễu vân lòng bàn tay, hướng này đại thụ trong rót vào quá khứ.

Khoảng cách, thân cây khô đại thụ lập tức toả sáng một chút sức sống, này nếp uốn vỏ cây cũng chầm chậm giãn ra.

Liễu vân đưa tay dịch chuyển khỏi, đình chỉ trong triều đầu tơi tự nhiên khí tức.

Nhưng, tựu tại bàn tay dịch chuyển khỏi trong nháy mắt, này ít điểm mới vừa tiến vào đại thụ thân thể trong tự nhiên khí tức đột nhiên tan thành mây khói, phảng phất bị cái gì thôn phệ .

Tự nhiên chi cây vừa mới khôi phục địa phương lại lần nữa khô héo nếp uốn đứng lên

Liễu vân nhíu mày.

“Chủ, nó tựa hồ không giây phút nào đã bị một ít kỳ quái lực lượng ảnh hưởng, mặc dù rót vào nhiều hơn nữa tự nhiên khí tức, cũng không tế tại sự!”

Đi tới Lily chậm rãi nói ra.

“Kiểm tra rồi tự nhiên chi cây sao?”

Liễu vân hỏi.

“Vô luận là ngọn cây còn là rễ cây đều tiến hành rồi mấy lần bài tra, nhưng đều không có phát hiện có vấn đề gì”

Liễu vân nghe xong, nhẹ gật đầu, tiếp theo liền trên mình cây, vây quanh thân cây cùng ngọn cây tìm nhiều lần, nhưng đều không có bất luận cái gì khác thường, rơi vào đường cùng, liễu vân chỉ phải phản hồi tự nhiên lĩnh vực, đi tới phương rễ cây khu vực nhìn một cái.

Cùng Lily cùng nhau lên xe sau, Rolls-Royce liền lập tức phát động đứng lên.

“Đúng rồi, Lily, ngươi nói bản kéo tạp bị An Đức Liệt phái đi ra chấp hành nhiệm vụ, là cái gì nhiệm vụ?”

Ngồi ở xếp sau liễu vân đạm đạm hỏi.

“Bởi vì tự nhiên chi cây đe dọa, An Đức Liệt đại nhân nghĩ đến chính là xin giúp đỡ quang minh lĩnh vực, bởi vì quang đối cây trị hết hiệu quả là gần với chúng ta , cho nên tại Ngô Vương ngài còn chưa trở về trước, An Đức Liệt đại nhân muốn từ nơi này tìm điều đường ra!”

Lily giải thích nói.

“Rất tốt, An Đức Liệt làm rất đúng!”

Liễu vân gật đầu nói.

Nhưng, đúng lúc này, liễu vân sắc mặt đột nhiên khẽ biến, quát khẽ:“Đỗ xe!”

“A?”

Lily không kịp phản ứng, nhưng vẫn là cấp cấp đem xe dừng lại.

Đã thấy liễu vân đột nhiên đẩy cửa xe ra, như như một trận gió trong nháy mắt mở, trong chớp mắt biến mất không thấy gì nữa.

Lily vội vàng xuống xe, bốn phía nhìn quanh, nhưng mà nhìn không được vương thân ảnh, lập tức nhanh chóng hô to ra.

Rầm rầm rầm rầm phanh

Lúc này, đã thấy xa xa đột nhiên vang lên liên tiếp tháo chạy nổ mạnh, tiếp theo, từng khỏa đại thụ theo trong đất bùn bỗng nhiên thoát ra, bọn chúng song song mà đứng, hóa thành một cái cự đại tự nhiên lao lung.

Mà ở trong lồng giam, đứng trước vài tên thất kinh, toàn thân khoác đen kịt áo choàng người.

Bọn họ này đen kịt thon dài áo choàng hạ, lộ vẻ lần lượt từng cái một trắng bệch khuôn mặt, giờ phút này, cái này trên mặt đầy dẫy vô tận sợ hãi, còn có tràn đầy tuyệt vọng

“Ừ?”

Đứng ở nơi này chút ít người áo đen phía trước liễu vân lông mày ngưng lại, nhẹ nhàng phất tay, bốn phía đề cao ra cây cối lập tức vỡ vụn tiêu tán.

“Các ngươi là thầm hắc lĩnh vực người?”

Liễu vân trầm giọng nói.

Có thể, vấn đề đi ra, lại không người dám trả lời liễu vân vấn đề, bọn họ nguyên một đám cảnh giác vô cùng chằm chằm vào liễu vân, hai chân khẽ run, hiển nhiên sợ hãi căng.

Thầm hắc lĩnh vực tuy nhiên cũng là lĩnh vực, nhưng mà cùng quang minh lĩnh vực bất đồng, là liền trung đẳng đều không tính là tiểu lĩnh vực.

Đã từng thầm hắc lĩnh vực cũng cường đại qua, khi đó bọn họ, thậm chí liền quang minh lĩnh vực cũng không dám trêu chọc.

Đương nhiên, tuy nhiên tên là thầm hắc lĩnh vực, nhưng mà không có làm cái gì hại người ích ta, thương thiên hại lí chuyện tình, chỉ là một chút ít lĩnh vực chỉ từ danh tự trên phán đoán bọn họ tốt xấu, thế cho nên cuối cùng không ít lĩnh vực đối tóc động công kích, thầm hắc lĩnh vực chống đỡ không được, tại quanh năm suốt tháng trong lúc kích chiến chậm rãi suy bại xuống, bọn họ suy bại sau, liền dần dần thối lui ra khỏi lĩnh vực quyển, rất nhiều chuyện đã không hề hỏi đến.

Bất quá, gần nhất tiêu diệt tử vong lĩnh vực thời điểm, bọn họ cũng hưởng ứng , nhưng là người nào cũng biết, bọn họ chỉ là muốn muốn mò tốt hơn chỗ thôi.

“Đến có thể nói chuyện !”

Liễu vân dậm chân, mặt đất lập tức duỗi ra đại lượng dây, ghìm chặt cổ của bọn hắn.

“Ta chúng ta là chúng ta là thầm hắc lĩnh vực người, thỉnh thỉnh buông tha chúng ta chúng ta chúng ta không có ác ý!!”

Nhất danh mặc hắc bào trung niên nam tử gian nan hô.

“Vậy các ngươi tới chỗ này làm cái gì??”

Liễu vân khẽ nói.

“Cái này cái này”

Những người kia lập tức do dự, cuối cùng ai cũng không có mở miệng.

Liễu vân nhẹ nhàng phất tay, khoảng cách, những kia ghìm chặt bọn họ cổ dây khẩn vài phân, những người này mặt tái nhợt lập tức trở nên đỏ lên vô cùng, phảng phất như quả táo.

“Ta chúng ta không thể nói, thỉnh thỉnh buông tha chúng ta, chúng ta không có không có nửa điểm ác ý”

Những kia thầm hắc lĩnh vực người dùng đến không quá tiêu chuẩn Anh ngữ năn nỉ nói.

“Đã không chịu nói, ngươi nói ta sao biết bỏ qua các ngươi?”

Liễu vân khẽ nói.

Lily đã đi tới, chứng kiến những người này, cũng lớn lắp bắp kinh hãi.

“Những này những người này là thầm hắc lĩnh vực ?”

“Thông tri Dạ Ưng, làm cho hắn tới xử lý! Ta nghĩ tự nhiên chi cây khô bại, khẳng định theo chân bọn họ có quan hệ!”

“Là, Ngô Vương!”

Lily gật đầu, vội vàng chạy đi đi làm.

Một lát sau, Dạ Ưng mang người tới, đem những này thầm hắc lĩnh vực người mang về tự nhiên lĩnh vực.

Lĩnh vực người đối lãnh thổ quan niệm là hết sức mãnh liệt , ta không thông tri dưới tình huống tự tiện tiến vào cái khác lĩnh vực, là một loại khiêu khích hành vi, nên lĩnh vực có quyền đối với mấy cái này tùy ý tiến vào người khác lĩnh vực người tiến hành đuổi bắt.

Biết được Lưu Vân trở về, hơn nữa bắt được vài tên thầm hắc lĩnh vực người, An Đức Liệt Nando bọn người vội vàng vội vàng chạy tới.

“Nhất định là đám người này giở trò quỷ, bằng không hảo đoan đoan , tự nhiên chi cây tại sao phải héo rũ?”

“Chẳng lẽ thầm hắc lĩnh vực muốn đối với chúng ta tự nhiên lĩnh vực ra tay sao?”

“Hừ, cái này phá lĩnh vực, quả thực là tự tìm đường chết!!”

“Phân phút đánh khóc bọn họ!!” Nando múa qua múa lại thiết quyền.

Này vài tên bị mang đến thầm hắc lĩnh vực người chứng kiến bốn phía nhiều như vậy năng lượng so với chính mình khổng lồ vài lần mười mấy lần người, lập tức sợ tới mức toàn thân run rẩy, thiếu chút nữa nhuyễn trên mặt đất.

Thầm hắc lĩnh vực người chẳng lẽ đều nhát gan sao như vậy?

Liễu vân xem hiếu kỳ, hắn trầm mặc một lát, đẳng bốn phía an tĩnh vài phần sau, mới mở miệng hỏi:“Nói, các ngươi tới đây nhân làm cái gì, tự nhiên chi cây có phải là các ngươi giở trò quỷ??”

“Cái cái gì tự nhiên chi cây a? Tôn kính tự nhiên đứng đầu, ta chúng ta cái gì cũng không biết a ta chúng ta chỉ là”

“Chỉ là cái gì??”

“Chích chỉ là không không thể nói ta chúng ta không thể nói” Đầu lĩnh kia nhắm lại con mắt, cắn răng rung động đạo

[ chưa xong còn tiếp,[ bài này chữ do đổi mới tổ @ mê võng nhân sinh 175 @ hiểu nhau de tuế nguyệt @ cầm ca gấm sắt @ lễ Giáng Sinh gởi thư @ Vấn Đỉnh Trung Nguyên cung cấp.] nếu như ngài yêu mến cái này bộ tác phẩm, chào mừng ngài đến Zongheng tiểu thuyết [m] đặt, khen thưởng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực.]

#x270e;﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏

Cao

Đầu thấp

Đại điều chạy

Khí xa phóng cuồng

Trên hoa dương túm

Đương có khí huyễn

Lần trong có khốc

, hàm sâu xâu

. Độ tạc

, thiên

. ﹏﹏﹏﹏﹏#x270d;

-- đến từ cao đoan đại khí cao đẳng lần hộ khách đầu

uu đọc sách [www.uukanshu.com]

Chương 1149: Giấu ở đại thụ lí người

“Khẳng định có âm mưu!!”

Gặp cái này vài tên thầm hắc lĩnh vực người tử thủ trước không nói lời nào, mọi người lập tức khó chịu , Nando trực tiếp đi qua, một bả nhấc lên nhất danh thầm hắc lĩnh vực người, ồn ào ra.

“Các ngươi nếu không nói đi ra, cũng đừng trách chúng ta tâm ngoan thủ lạt !”

Moses tạp khẽ nói.

“Đừng tưởng rằng chúng ta tự nhiên lĩnh vực người nên có hảo tính tình!!”

“Ta sẽ nhường các ngươi hưởng thụ đến tối nguyên bộ phục vụ .” Dạ Ưng cũng mở miệng.

Những kia thầm hắc lĩnh vực người vừa nghe, vốn là không có chút huyết sắc nào mặt càng phát ra trắng không còn chút máu.

“Còn không chịu nói sao? Dạ Ưng, xem ra ngươi có việc vui !”

An Đông các nói ra.

Bên cạnh vài tên không có tim không có phổi người lập tức phát ra hắc hắc tiếng cười, một bộ xem kịch vui bộ dạng nhìn qua những kia thầm hắc lĩnh vực người.

Làm tổ chức sát thủ đầu mục, Dạ Ưng tra tấn thủ đoạn không chỉ có là cả tự nhiên lĩnh vực tốt nhất, thậm chí có thể nói là trên thế giới này tốt nhất!

Những người này nghe vậy, lập tức run rẩy ra. Trái tim kịch liệt nhảy lên.

Nhưng mà, tựu tại bọn họ thủ khẩu như bình, chết sống không muốn nói giờ, đột nhiên, một hồi rất nhỏ chấn động tại từ nhưng trong lĩnh vực sinh ra.

Mặt đất cùng bốn phía lay động đứng lên, vách tường xuất hiện vết rách, phía trên cát đá rơi xuống.

Mọi người lay động một chút, bằng vào năng lượng ổn định thân thể, nguyên một đám bốn phía nhìn quanh.

“Chuyện gì xảy ra?”

Liễu vân trầm hỏi.

“Không biết, Ngô Vương”

“Là tiểu địa chấn ư ]”

“Hẳn là không đúng, cảm giác tâm địa chấn là từ đại điện nơi đó truyền đến .”

“Đại điện?”

Liễu vân nhíu mày, làm như nghĩ đến cái gì, vội vàng xoay người hướng này đại điện chạy tới.

Mọi người thấy thế, vội vàng đuổi kịp.

Tự nhiên đại điện là liễu vân cùng nhất bang tự nhiên lĩnh vực chủ yếu thành viên nghị sự địa phương, nơi này thật lớn, trên vách tường lộ vẻ cây rễ cây, đó là tự nhiên chi cây rễ cây, một mực kéo dài ở chỗ này.

Nhưng bởi vì tự nhiên chi cây héo rũ, khiến cái này vốn nên lục lập lòe địa phương bây giờ chỉ còn lại có hoàng thổ cùng cát bụi.

Liễu vân đi qua giờ, xuất hiện chấn cảm cũng đã biến mất hơn phân nửa.

Xem xét, đã thấy đại điện trên vách tường xuất hiện đại lượng vết rách.

“Cái này một khối địa phương đã không có nửa điểm sinh khí, thảm thực vật chết héo, mà ngay cả bùn đất đều lơ lỏng đứng lên, đã tin tưởng không được bao lâu, nơi này hội hãm hại sập, chúng ta tự nhiên thần điện cũng phải bị chôn.”

An Đức Liệt sầu lo nói.

“Phía trên này chính là tự nhiên chi cây , sẽ có kết quả như vậy không kỳ quái!”

“Chỉ là, nếu như hoại tử bộ phận đã đến rễ cây , như vậy chỉ sợ tự nhiên chi cây sẽ không cứu”

Moses tạp thở dài.

Lời này rơi xuống, trên mặt của mỗi người đều tràn ngập bất đắc dĩ cùng than thở.

Liễu vân con mắt nhìn chằm chằm vào này trên vách tường rễ cây, lại là không nói một lời.

“Nando, như thế này ngươi làm cho người ta bả nơi này phong tỏa a, chúng ta phải lần nữa móc một khối địa dùng làm tự nhiên thần điện!”

An Đức Liệt thở dài.

“Không có vấn đề, An Đức Liệt đại nhân!”

Nando gật gật đầu, liền xuống dưới làm theo .

“Các vị, chúng ta rời đi trước nơi này a, Ngô Vương, nơi này tùy thời có sụp đổ nguy hiểm, chúng ta rời đi a! Người”

An Đức Liệt đi đến liễu vân trước mặt, cung kính nói.

Nhưng, liễu vân ánh mắt lại một mực dừng lại ở đằng kia chút ít trên vách tường lan tràn ra tới rễ cây trên, phảng phất căn bản là không nghe thấy An Đức Liệt mà nói.

An Đức Liệt ngẩn người, theo liễu vân tầm mắt nhìn lại, đã thấy hắn còn đang nhìn rễ cây, lúc này bất đắc dĩ lắc đầu, nói:“Ngô Vương, lão An đức liệt biết rõ ngài đau lòng nơi này, nhưng hiện tại loại tình huống này, chúng ta ngoại trừ buông tha cho, không có lựa chọn nào khác a, Ngô Vương, thỉnh cùng lão An đức liệt cùng nhau rời đi nơi này a!”

Có thể, liễu Vân Y cũ ngoảnh mặt làm ngơ, con mắt ngược lại che kín nghi hoặc cùng ngưng sắc, chăm chú nhìn qua vách tường.

Mọi người chứng kiến loại tình huống này, đều bị tò mò.

Nhưng thấy lúc này, liễu vân đột nhiên thả người nhảy lên, cả nhân cao cao nhảy lên, hướng bên kia trên vách tường một cái cự đại rễ cây nhảy lên.

Tới gần rễ cây giờ, hắn đột nhiên vươn tay, một phát bắt được này rễ cây, tiếp theo một kéo.

Tự nhiên chi cây cự đại vô cùng, mà ngay cả rễ cây cũng không so với cường tráng, lớn nhất rễ cây đường kính thậm chí có thể dung hạ được một cái người trưởng thành.

Lạch cạch.

Rễ cây bị giật xuống, liền gặp bốn phía vách tường lại lần nữa lắc lư hạ.

Bất quá, khiến người ngoài ý chính là, này rễ cây bị giật xuống sau, đứt gãy chỗ vậy mà tràn ra cuồn cuộn khói đen, rất quỷ dị.

Mọi người chứng kiến hiện tượng này, rất là kinh ngạc.

“Khí tức này? Đây là thầm hắc năng lượng khí tức!!”

An Đức Liệt hô to.

“Hảo đoan đoan , như thế nào tự nhiên chi cây rễ cây lí sẽ có thầm hắc năng lượng??”

“Đây nhất định là những kia thầm hắc lĩnh vực người giở trò quỷ!! Nhất định là!!”

“Bả mấy cái thầm hắc lĩnh vực người mang tới!”

Liễu vân quát khẽ.

“Là, Ngô Vương.”

Hét lại thanh lên.

Một lát sau, Dạ Ưng áp trước này vài tên thầm hắc lĩnh vực người đi đến.

Vài tên thầm hắc lĩnh vực người vừa tiến vào cái này hoang vu đại điện, lập tức đều ngẩng đầu lên, đồng loạt hướng trên vách tường kéo dài ra tới rễ cây nhìn lại, một đôi con mắt đầy dẫy kinh ngạc cùng mừng rỡ.

“Như thế nào?? Các ngươi tựa hồ cũng đã đã nhận ra cái gì a?”

Liễu vân đi đến những người này trước mặt, đạm nói:“Bả cái kia ẩn núp đi gia hỏa tìm ra.”

Những người này biểu hiện cũng đã cho hắn đáp án.

Nhưng, lời này rơi xuống, những người này lại là đều cúi đầu xuống, không ra một tiếng.

“A? Xem ra các ngươi rất trung tâm !! Rõ ràng cũng không chịu nói??”

Liễu vân thở hổn hển cười, mắt nhìn bốn phía rễ cây, trực tiếp phất tay.

Khoảng cách, khô héo đại địa dài ra đại lượng cành lá, bọn chúng đem những này thầm hắc lĩnh vực người cuốn lấy, tiếp theo đưa bọn họ treo móc ở không trung.

“Các ngươi đã không muốn nói, vậy được rồi, làm các ngươi tự tiện xông vào tự nhiên lĩnh vực trừng phạt, ta liền đem các ngươi toàn bộ giết tốt lắm!!”

Nói xong, một cây dây mở rộng đi ra, này dây đỉnh bén nhọn vô cùng, giống như là kiếm khẩu đồng dạng, tại đây những người này ngực trước chậm rãi xoay quanh, phảng phất tùy thời tùy chỗ muốn đâm vào đi.

Nhưng mà, làm cho tất cả tự nhiên lĩnh vực người kinh ngạc chính là, những người này vậy mà toàn bộ nhắm lại con mắt, một bộ thụ chết bộ dạng, chết sống cũng không chịu nói ra liễu vân trong miệng theo lời người kia vị trí.

Hảo là trung tâm a!!

“Rất tốt!”

Liễu vân khóe miệng giơ lên một tia âm lãnh, lại lần nữa đưa tay.

Khoảng cách, những kia dây giống như là sắp phóng ra độc xà, hướng về sau lại gần vài phần, làm ra một cái muốn chạy nước rút động tác, tiếp theo, đồng loạt đâm tới.

“Dừng tay!!”

Ở này dây sắp đã đâm đi sát na, một cái tiếng kêu sợ hãi rốt cục nhớ tới.

Mà đang ở thanh âm này vang lên sát na, dây toàn bộ dừng lại, giống như là có người nhấn xuống tạm dừng, bất quá này sắc bén dây tiêm, tựu chống đỡ tại đây những người này ngực trước, chỉ cần nhẹ nhàng hướng phía trước một điểm, liền có thể đâm rách làn da, đem chi xỏ xuyên qua.

Cái này tiếng kêu sợ hãi rơi xuống, tự nhiên lĩnh vực người đều theo thanh âm phương hướng nhìn lại.

Đã thấy này trên vách tường một đoạn rễ cây, đột nhiên từ đi vỡ ra, tiếp theo, một cái đen kịt tóc dài dáng người nhỏ nhắn xinh xắn nữ hài theo bên trong chui ra.

Nữ hài có một đôi bích lam sắc con mắt, làn da trắng nõn, khuôn mặt tinh xảo, nhưng tóc lại là đen kịt vô cùng, người mặc màu đen liên thể váy, nhìn về phía trên như hắc công chúa loại huyến mỹ, chỉ là giờ phút này nàng toàn thân dính đầy không ít cát đất, mà lại cởi bỏ chân, hơi có vẻ chật vật.

Gặp cái này tự nhiên chi cây rễ cây lí chui ra người như vậy , tất cả mọi người lắp bắp kinh hãi.

Mà những kia bị treo ở không trung thầm hắc lĩnh vực mọi người, càng là kích động hô to:“Tiểu thư!”

“Tiểu thư, chúng ta rốt cuộc tìm được ngài!”

Vài tên thầm hắc lĩnh vực kín người mặt kích động cùng ủy khuất nói.

“Các ngươi những này ngu ngốc, rõ ràng liền tự nhiên lĩnh vực cũng dám xông, các ngươi chẳng lẽ không biết lần này tự nhiên đứng đầu tối tâm ngoan thủ lạt sao? các ngươi chẳng lẽ không sợ chết sao??”

Này bị thầm hắc lĩnh vực nhân xưng hoán làm thiếp tỷ nữ hài, dùng đến một ngụm lưu loát pháp ngữ nói ra.

Tuy nhiên liễu vân nghe không hiểu nhiều, nhưng trải qua bên cạnh An Đức Liệt phiên dịch sau, lập tức ngẩn người.

Tâm ngoan thủ lạt? Mình đã nổi danh đến liền cô gái nhỏ đều biết tình trạng sao??

Lại là bên cạnh những kia tự nhiên lĩnh vực các nguyên lão không vui, nguyên một đám ồn ào ra:“Không biết trời cao đất rộng tiểu nha đầu, rõ ràng dám như vậy vũ nhục chúng ta vĩ đại vương!”

“Không thể tha thứ!!”

“Hừ, tiểu thư? Cái tiểu nha đầu này tại ám hắc lĩnh vực thân phận khẳng định không thấp a? Cái này tự nhiên chi cây khẳng định cũng là nàng giở trò quỷ, đã như vậy, Ngô Vương, chúng ta tạm thời trước tiên đem nàng nhốt lại, tìm thầm hắc lĩnh vực đòi cá thuyết pháp!!”

“Nhất định phải thầm hắc đại thống lĩnh tự mình tới bồi tội, nếu không vấn đề này không để yên!!”

Mọi người lòng đầy căm phẫn.

Nữ hài tựa hồ biết mình đã gây họa lui về phía sau vài bước, khuôn mặt nhỏ nhắn trắng bệch nhìn xem những người này, trước còn có chút tức giận mắt giờ phút này hiện đầy sợ hãi.

“Các ngươi mau thả qua tiểu thư, chuyện này cùng nàng không quan hệ!!”

Những kia bị treo trên bầu trời thầm hắc lĩnh vực nhân đại hô.

“Các ngươi ai cũng chạy không thoát liên quan!”

Liễu vân uốn éo qua thân, chằm chằm vào cô bé kia, lạnh lùng nói:“Vì cái gì ngươi sẽ xuất hiện tại tự nhiên chi cây rễ cây lí? Ngươi tốt nhất cho ta nói rõ ràng, nếu không mà nói, chuyện này sẽ không cứ như vậy tính!”

“Ngươi ngươi như vậy hung làm cái gì?”

Nữ hài có chút sợ hãi, bích lam sắc con mắt đánh giá liễu vân một vòng:“Hoa hạ mọi người như ngươi như vậy hung sao?”

“Không cần phải nói nhảm, tiểu nha đầu, ngươi thiếu chút nữa lấy khô chúng ta tự nhiên chi cây, đây cũng không phải là việc nhỏ, ngươi tốt nhất bả sự tình công đạo tinh tường!”

An Đức Liệt mở miệng đạm nói.

Liền thấy kia nữ hài tròng mắt bánh xe nhất chuyển, đột nhiên vẻ mặt thành thật, nhỏ giọng nói:“Ngươi các ngươi thật sự muốn biết ta tại sao phải tránh ở cái này tự nhiên chi cây rễ cây hạ?”

“Nói nhanh một chút!”

“Ta đây chỉ nói cho tự nhiên đứng đầu, những người khác ta không nói!”

Nữ hài nói ra.

“A?”

Mọi người đưa mắt nhìn nhau.

“Không được, ngươi khẳng định đang đùa đa dạng!!”

An Đức Liệt không đồng ý.

“Ta đây chết cũng không nói!”

Nữ hài nói.

“An Đức Liệt, không quan hệ, nàng chơi không ra cái gì hoa dạng .” Liễu vân nói.

“Rất tốt!”

Nữ hài gật gật đầu, liền thấy nàng vươn tay, ngón tay hướng về phía liễu vân ngoéo một cái.

“Ta không hiểu pháp ngữ! Như ngươi vậy nói cho ta nghe, ta cũng vậy không biết là có ý tứ gì!”

“Ta dùng trung lời công bố tố ngươi đã khỏe!”

Thật bất ngờ, nữ hài lại còn nói ra một ngụm coi như lưu loát trung văn.

Xem ra nàng không chỉ có là tinh thông một môn ngôn ngữ.

Liễu vân nhíu mày, nhưng vẫn là đem đầu đưa tới.

Liền gặp nữ hài kiễng mũi chân, cái miệng nhỏ nhắn chuyển qua liễu vân bên tai, tựa hồ yếu kể ra cái gì.

Nhưng, tựu tại nàng vừa mới mở ra cặp môi đỏ mọng giờ, một bả mạo hiểm đen kịt khí tức tiểu đao tử xuất hiện ở trong tay nàng, hơn nữa nhanh chóng chống đỡ tại liễu vân trên cổ

uu đọc sách [www.uukanshu.com]

Chương 1150: Hắc ám chi nữ

Chứng kiến nữ hài động tác, tất cả mọi người ngây ngẩn cả người.

Dùng dao găm bắt cóc tự nhiên đứng đầu?

Loại chuyện này rõ ràng sẽ phát sinh?

Nhìn xem kia thanh mạo hiểm ma khí chính là tiểu đao tử, tất cả mọi người con mắt đều trừng được thật lớn.

Mà ngay cả liễu vân cũng lắp bắp kinh hãi, nhìn xem phía trước mặt này giương bắt tay vào làm nắm dao găm mang lấy cổ mình nữ hài.

Còn có so với cái này càng hoang đường chuyện tình sao?

“Tất cả mọi người lui ra phía sau!”

Đã thấy cô bé kia thanh sắc nghiêm túc quát.

Chỉ là.

Không có ai phối hợp, những này tự nhiên lĩnh vực người toàn bộ đứng ở tại chỗ, tơ vân không động.

“Lời của ta các ngươi không nghe thấy sao?” Nữ hài có chút kinh ngạc, sau đó khuôn mặt nhỏ nhắn vi dữ tợn, tiếp tục hô:“Đều lui ra phía sau, hơn nữa, đem bọn họ toàn bộ buông , các ngươi muốn thả chúng ta an toàn rời đi, nếu không ta liền giết các ngươi tự nhiên đứng đầu!”

“Hài tử, ngươi là chăm chú sao?”

An Đức Liệt quét mắt nha đầu kia, thản nhiên nói.

Nữ hài lại là hừ hừ cười nói:“Các ngươi đừng tưởng rằng ta làm không được, trong tay của ta cái thanh này chủy thủ chính là thụ cha ta chúc phúc qua thầm hắc chi chủy, nó có thể đơn giản mở ra trên thế giới bất kỳ vật gì! Chỉ cần ta vừa dùng lực, cam đoan các ngươi tự nhiên đứng đầu đầu đến rơi xuống!!”

Lời này rơi xuống, tự nhiên lĩnh vực người có chút cố kỵ .

Tuy nhiên thầm hắc lĩnh vực cũng đã suy bại, là một cái tiểu lĩnh vực, nhưng không ai dám nghi vấn thầm hắc thống lĩnh thực lực.

Nếu như thống lĩnh thực lực quá kém, thầm hắc lĩnh vực sớm đã bị tiêu diệt .

“Vậy ngươi tựu cắt a, dù sao không có mạng của ta làm, những người này chắc là không biết tha các ngươi rời đi , hơn nữa, ta cũng vậy không có ý định tha các ngươi rời đi!”

Liễu vân đột nhiên nói.

Nữ hài nghe vậy, lập tức kinh ngạc liên tục:“Ngươi là chăm chú ?”

“Bộ dáng của ta như là đùa giỡn hay sao?”

Liễu vân chằm chằm vào nàng này bích lam sắc con mắt nói.

“Ngươi”

Nữ hài ngậm miệng, đao trong tay tử lại như thế nào cũng cắt không đi xuống.

Đã thấy lúc này, liễu vân đột nhiên vươn tay, một tay lấy dao găm chiếm xuống.

“A?”

Nữ hài luống cuống, lập tức đong đưa cánh tay, muốn đoạt lại vũ khí, Nại Hà đối phương khí lực quá lớn, một cái trở tay đem nàng đặt ở trên mặt đất, hai tay móc ngược tại phía sau lưng, không thể động đậy.

“Tiểu thư!”

Những kia thầm hắc lĩnh vực người lập tức hô to gọi nhỏ.

“Tiểu nha đầu, ngươi còn không chịu nói ngươi tại sao phải trốn vào chúng ta tự nhiên chi cây trong sao??”

Liễu vân có chút phát lực, thấp giọng hỏi.

“Đau quá, thả ta ra”

Nữ hài đau hô to gọi nhỏ, nước mắt đều chảy ra.

Rốt cục, nữ hài nhẫn nhịn không được loại này đau đớn, trực tiếp hô lên:“Ta nói ta nói ta ta chỉ là tránh ở các ngươi tự nhiên chi cây lí, cũng không có ý đồ khác a, ta ta không có tính toán hại các ngươi tự nhiên lĩnh vực, ngươi các ngươi đừng thương tổn chúng ta”

“A?”

Nghe được nữ hài mở miệng nói chuyện, mọi người đều đem tầm mắt rơi vào trên người của nàng.

“Trốn vào chúng ta cây trong đó?” Liễu vân nhíu mày.

“Bởi vì bởi vì cha chuẩn bị đem ta gả cho một cái ta không thích người, cho nên ta liền trốn tới ! Nghe nói nghe nói hiện tại rất nhiều lĩnh vực đều rất sợ các ngươi tự nhiên lĩnh vực, ta liền suy nghĩ, như thế nào trốn đến các ngươi tự nhiên trong lĩnh vực, cho dù phụ thân đến , cũng khẳng định tìm không thấy ta, cho nên cho nên ta liền trốn vào đến đây”

Nữ hài càng nói thanh âm càng nhỏ

Mọi người vừa nghe, lập tức dở khóc dở cười.

Khó trách thầm hắc lĩnh vực người sẽ tìm được nơi này đến

“Hài tử, phụ thân ngươi khẳng định cũng là vì muốn tốt cho ngươi, như vậy tinh nghịch cũng không phải là hảo hài tử, nhanh chút ít đi theo người hầu của ngươi trở về đi.”

An Đức Liệt thành khẩn nói.

“Phụ thân cũng không phải tốt với ta, hắn chỉ là vì phát triển hắn thầm hắc lĩnh vực!! Muốn bả ta coi như vật hi sinh thôi, hừ, ta mới sẽ không theo liền hắn bài bố đâu! Ta đã có yêu mến người!!”

Nữ hài não nói.

“Những này cùng chúng ta không quan hệ! Xem tại ngươi tuổi còn nhỏ, lúc này đây cũng không phải có chủ tâm , ta sẽ không truy cứu ngươi quá nhiều trách nhiệm! Ngươi mang theo người của ngươi nhanh lên rời đi, nếu không mà nói, ta sẽ nhường ngươi ăn vào đau khổ !!”

Liễu vân khoát tay áo, đạm nói.

“Không, ta không thể rời đi tự nhiên lĩnh vực, nếu không ta liền muốn cùng cái kia không biết người kết hôn, ta còn không muốn làm người khác thê tử!” Nữ hài năn nỉ nói.

“Cái này cùng ta không quan hệ, hài tử, nhanh lên đi!”

Liễu vân nói xong, thả người nhảy lên, nhảy đến tự nhiên chi cây rễ cây trên, một tay nắm một đoạn tử rễ cây, bắt đầu thúc dục tự nhiên khí tức.

Xanh biếc hào quang khi hắn nơi bàn tay tỏa ra, tiếp theo truyền khắp cả rễ cây, sau đó là thân cây cùng nhánh cây.

Chỉ là, bừng bừng sinh cơ cũng không có đạt tới lý tưởng kết quả, vốn nên vì vậy mà sinh cơ bừng bừng tự nhiên chi cây, lại không có bất kỳ biến hóa, liễu vân truyền vào tự nhiên khí tức cũng như đá ném vào biển rộng loại, vô ảnh vô tung biến mất.

“Cái này đây là có chuyện gì?”

Phía dưới An Đức Liệt bọn người đã ngây dại.

“Nơi này đầu còn đầy dẫy đại lượng thầm hắc khí tức!”

Liễu vân nhíu mày, xoay người rơi xuống đất , một phát bắt được nữ hài bả vai, đem nàng dắt tới, cả giận nói:“Là ngươi giở trò quỷ?”

“Không sai.” Nữ hài không có chút nào che dấu, ngược lại vẻ mặt đắc ý:“Ta biết rõ cái này cây đối với các ngươi rất quan trọng, cho nên ta vụng trộm phóng ra của ta bản nguyên khí tức, bám vào ở đâu đầu, chỉ cần bản nguyên khí tức không cần thiết mất, cây này là tốt rồi không được, hơn nữa, trên cái thế giới này, ngoại trừ ta, không ai có thể tinh lọc luồng hơi thở này!”

Nữ hài chống nạnh, nhìn xem liễu vân cười nói:“Chỉ cần ngươi giúp ta cá bề bộn, ta liền giúp ngươi giải trừ khí tức này! Cho các ngươi tự nhiên chi cây hoàn hảo như lúc ban đầu, như thế nào?”

Chỉ là, nàng vừa mới dứt lời, hai gã tự nhiên lĩnh vực người đã đã đi trước tới, một tả một hữu đem nàng chống đứng lên.

“Đem nàng nhốt vào trong địa lao, không để cho cơm ăn, cũng không cấp nước uống, nàng một ngày không giải quyết cái này, tựu một ngày không tha nàng, nếu như nàng vượt qua 5 thiên không nói, sẽ đem của nàng quần áo lột sạch, ném tới Paris trên đường cái đi!”

Liễu vân lạnh nhạt nói.

Nữ hài vừa nghe, dọa thẳng run rẩy, hô to nói:“Không cần phải, ngươi ác ma này, ngươi không thể làm như vậy”

“Nếu như không nghĩ ta đây sao làm, cũng sắp điểm đem ngươi cái kia cái gọi là bản nguyên khí tức cho thu hồi đi, bằng không ta không chỉ có làm như vậy, hơn nữa ta còn sẽ làm thịt của ngươi những kia người hầu trung thành!”

Liễu vân lạnh lùng nói.

Nữ hài nghe xong, rốt cục nhịn không được, há mồm khóc ồ lên.

Nữ hài tuy nhiên cơ linh, nhưng sao đấu qua liễu vân? Rốt cục vẫn phải bại hạ trận , vi liễu vân trị tự nhiên chi cây.

Nhìn xem này héo rũ đại thụ một lần nữa toả sáng sinh cơ, tự nhiên lĩnh vực người rốt cục nhẹ nhàng thở ra.

“Như vậy cũng có thể đi?”

Nữ hài ủy khuất nói.

“Có thể !”

Liễu vân thở phào một cái cười nói.

“Này tôn kính tự nhiên đứng đầu, chúng ta chúng ta có thể ly khai sao?”

Này vài tên thầm hắc lĩnh vực thành viên chú ý hỏi.

“Đương nhiên không thể, đến chúng ta tự nhiên lĩnh vực hồ đồ một hồi, tựa như bình yên rời đi sao? làm cho thầm hắc thống lĩnh tự mình tới xin lỗi, nếu không việc này tuyệt sẽ không do đó chấm dứt!”

Nando khẽ nói.

“Đúng, bằng không chuyện này truyền đi, người khác còn tưởng rằng chúng ta tự nhiên lĩnh vực dễ khi dễ!”

“Không sai!”

Vài tên nguyên lão lòng đầy căm phẫn.

Rốt cuộc là tự nhiên chi cây gặp chuyện không may, tự nhiên chi cây là tự nhiên lĩnh vực biểu tượng, bọn họ sinh khí cũng là chuyện đương nhiên .

Nữ hài vừa nghe, lập tức đứng thẳng mất mặt.

Kế tiếp chuyện tình, dĩ nhiên là giao cho An Đức Liệt đi xử lý.

Liễu vân kiểm tra tự nhiên chi cây, phát hiện không có gì vấn đề sau, trực tiếp thẳng rời đi

Tự nhiên lĩnh vực một tòa tiểu trong điện.

Này do hoa tươi trải bày mà thành hương trên giường, nhất danh da thịt như tuyết loại bạch cô gái xinh đẹp, chính lười biếng nằm ở phía trên.

Của nàng mỗi một căn mái tóc, mỗi một tấc da thịt, đều như thiên thành, vô cùng duy mỹ, chỉ là, trên gương mặt của nàng cái kia đỏ tươi vết sẹo, cho cái này duy mỹ nhiễm lên một ít tỳ vết nào.

Nam nhân đi tới giờ, nữ nhân đã thức dậy thân.

Nàng cũng không che dấu giờ phút này bạo lộ tại trong không khí thân thể, uyển chuyển mà ôn nhu đi đến nam nhân trước mặt, nhẹ nhàng nhào vào trong ngực của hắn.

“Xử lý xong sao?”

“Ân!” Liễu vân hôn hôn mùi thơm của nữ nhân nhuyễn môi, mỉm cười:“Cũng đã không có việc gì .”

“Ta biết rõ, không có ngươi không giải quyết được chuyện tình!”

Ngải Lệ Á nói nhỏ, trắng noãn mái tóc rơi lả tả tại nàng trên vai thơm.

Nàng lôi kéo nam nhân, nhẹ nhàng ngã vào trên giường hoa, đã không đợi nam nhân động thủ, này thân thể mềm mại cũng đã đè ép đi lên.

Trong không khí bay hoa hồng mùi thơm, nàng tựa như hoa hồng đồng dạng, giờ phút này vô cùng lửa nóng.

Kế tiếp thời gian, liễu vân cũng không có vội vã phản hồi hoa hạ, mà là tại từ nhưng trong lĩnh vực hảo hảo đợi.

Biết được nữ hài ở chỗ này xông lớn như vậy họa, thầm hắc lĩnh vực đại thống lĩnh lập tức mang theo thầm hắc lĩnh vực đại lượng cao thủ hướng nơi này chạy đến.

Mà hoa hạ bên kia, liễu vân trực tiếp quan sát đài truyền hình mở ra trực tiếp.

Sóc đêm đội ngũ đã xuyên qua kim diệt, hướng xuống một cái tinh anh xuất phát.

Chứng kiến sóc đêm đội ngũ vậy mà chiến thắng kim diệt, liễu vân có vẻ có chút giật mình, vội vàng lên mạng điều tra phương pháp ghi hình, xem xét nâng lúc trước trận đấu.

Làm cho người ta thật bất ngờ, đã trải qua đại lượng đoàn diệt cùng tử vong, sóc đêm tiểu tổ đã có rất phong phú kinh nghiệm, bọn họ chỉ là thông qua đưa tay, liền có thể phán đoán sóng ss kế tiếp kỹ năng là cái gì.

Tuy nhiên kim diệt chúc họ như trước làm cho người ta biến thái, nhưng sóc đêm đội ngũ cũng không phải là không có hi vọng.

Mà đang ở lúc này đây tiến công chiếm đóng trung, kim diệt nơi này đột nhiên đã xảy ra tình huống, người ly khai ước chừng 10 phút.

Đương sắm vai quái vật ngoạn gia bởi vì sự logout. Chỗ sắm vai nhân vật để cho máy tính khống chế.

Ai không có cá ba cấp?

Lúc này đây kim diệt cho dù có việc gấp, cũng thật sự là không có cách nào , thiên dực đội ngũ chính là thừa lúc hắn bị máy tính khống chế 10 phút trong, bắt đầu phát động điên cuồng công kích, rơi vào đường cùng, kim diệt một lần nữa login giờ, sinh mệnh lực nghiễm nhiên không nhiều lắm hắn đã mất lực xoay chuyển trời đất, chung quy là bị cái này sóng ngoạn gia đẩy ngã, trực tiếp chết đi.

Đi ra một kiện thánh khí.

Kim diệt tử vong, làm cho vô số quan sát trực tiếp ngoạn gia hoan hô tung tăng như chim sẻ, võng lạc một mảnh vui mừng.

Đánh trọn vẹn hai ngày nhiều,‘Cổ Vân động’ cái thứ nhất phó bản cái thứ nhất tinh nhuệ tiểu sóng ss rốt cục tử vong.

Như thế chiến tích cũng không phải là ngoạn gia thực lực không được, thật sự là bên trong sóng ss vô cùng biến thái.

Mà Cổ Vân động phó bản bởi vậy mà thành vi [ Huyền Giới ] trước mặt khó khăn nhất phó bản một trong

Liễu vân đem trực tiếp hình ảnh đóng cửa, thở hắt ra, kế tiếp , tựu xem cua đồng

Đổi mới nhanh không bắn ra cửa sổ tinh khiết văn tự

uu đọc sách [www.uukanshu.com]

Chương 1151: Đối với ngươi trừng phạt

[ cảm tạ ‘Rau dại ljw’ cùng ‘Ta nhớ ngươi lxy’ hai vị bằng hữu duy trì ]

Trên giường hoa, liễu vân ôm Ngải Lệ Á trắng noãn thân thể, ngủ say trước, lúc này, cửa điện bị gõ vang..

“Ai!”

Liễu vân mở mắt ra hô.

“Tôn kính vương, là Lily!”

Bên ngoài vang lên Lily thanh âm.

Ngải Lệ Á mở mắt ra.

“Đã xảy ra chuyện gì?”

“Thầm hắc lĩnh vực người đến!”

Lily cung kính nói.

Liễu vân nghe xong, ngẩn người:“Tới vẫn còn rất nhanh !”

“Bởi vì này một lần đại thống lĩnh nữ nhi mạo phạm chính là chúng ta tự nhiên lĩnh vực, thầm hắc thống lĩnh lý nên thập phần coi trọng, đến nhanh cũng là việc nên làm!” Lily nói.

“Ta đi gặp một lần a!”

Liễu vân mặc quần áo tử tế, liền đứng dậy xuất môn.

Lily cũng chuẩn bị đi theo liễu vân quá khứ, nhưng mà bị Ngải Lệ Á hô ở.

Liễu vân không rõ ràng lắm Ngải Lệ Á muốn tìm Lily nói cái gì, bất quá xuất phát từ tín nhiệm, hắn cũng sẽ không để ý quá nhiều.

Tiếp đãi thầm hắc lĩnh vực người, tự nhiên là tại từ nhưng đại điện.

Bây giờ tự nhiên chi cây cũng đã khôi phục bình thường, tự nhiên đại điện cũng khôi phục dĩ vãng, những kia vỡ ra địa phương đều một lần nữa khép lại, cũng sẽ không bất quá sụp đổ hiện tượng, rậm rạp cành lá một lần nữa bao trùm cả đại điện.

Thầm hắc khí tức cùng tự nhiên khí tức tương khắc, đúng là bất đắc dĩ, nếu như là cái khác lĩnh vực khí tức, cũng sẽ không có như vậy hiệu quả.

An Đức Liệt cùng Nando đã tại trong đại điện tiếp đãi thầm hắc thống lĩnh.

Tuy nhiên thầm hắc lĩnh vực so với tự nhiên lĩnh vực yếu nhược rất nhiều, nhưng thầm hắc thống lĩnh rốt cuộc là cá lĩnh vực cao thủ, không thể khinh thường.

Liễu vân vừa tới gần tự nhiên đại điện giờ, liền cảm nhận được bên trong truyền lay động đi ra một cổ âm lãnh khí tức.

Bất quá so với lúc trước cảm nhận được tử vong khí tức, luồng hơi thở này chỉ là đơn thuần âm lãnh, giống như là trong bóng ma âm lãnh đồng dạng, sợi sợi đen kịt khí thể theo bên trong toát ra.

Tiến bước đại điện, liền có thể chứng kiến ba gã mặc đen kịt trường bào, áo choàng che đậy hơn phân nửa mặt người đứng ở giữa đại điện.

Theo liễu vân tiến vào, bọn họ chuyển qua tầm mắt, nhìn qua liễu vân, rốt cục, chính giữa tên kia áo bào trên khảm có bảo thạch, khuôn mặt tái nhợt trung niên nam tử kịp phản ứng, vội vàng hướng liễu vân thi lễ, cung kính hô nói:“Rất vinh hạnh nhìn thấy ngài, tôn kính tự nhiên đứng đầu!”

“Ta cũng vậy thật cao hứng gặp mặt ngươi, thầm hắc thống lĩnh! Hoan nghênh các ngươi tới tự nhiên lĩnh vực làm khách!”

Liễu vân cười nói.

Tuy nhiên thầm hắc lĩnh vực nghe đến không giống như là chính phái lĩnh vực, nhưng rất nhiều lĩnh vực cũng đã thừa nhận sự hiện hữu của bọn hắn, cho dù là quang minh lĩnh vực người nhìn thấy bọn họ cũng sẽ không công kích, đúng là như thế, thầm hắc lĩnh vực mới có thể bình an vô sự sinh tồn ở nước Pháp.

An Đức Liệt cùng Nando đứng ở một bên, đã là không nói một lời, đã thầm hắc thống lĩnh nhận ra liễu vân, liền không cần bọn họ giới thiệu.

“Đối với nữ nhi của ta cho quý lĩnh vực mang đến làm phức tạp, làm phụ thân, ta tại đây hướng ngài biểu đạt chân thành nhất xin lỗi, tất cả bồi thường phẩm đều đã trải qua mang đến, hơn nữa từng cái giao cho An Đức Liệt đại nhân xem qua, bên trong kể cả năng lượng mã não; Phù văn thủy tinh; Năng lượng tinh khiết dịch chờ một chút vật phẩm, hi vọng những này có thể chữa trị hai người chúng ta lĩnh vực trong lúc đó hữu hảo!”

Thầm hắc thống lĩnh không kiêu ngạo không siểm nịnh nói.

Mặc dù là xin lỗi, nhưng hắn cũng không có vẻ khúm núm, chuyện này nói cho cùng, còn là hắc ám chi nữ sai.

“Ta tiếp nhận các ngươi xin lỗi! Thống lĩnh đại nhân, tự nhiên lĩnh vực cùng thầm hắc lĩnh vực sẽ trở thành yếu tốt đồng bọn !”

Liễu vân cười nói.

Thầm hắc thống lĩnh cho gì đó cũng không tệ, hắn rất hài lòng, tự nhiên cũng không cần khó xử người khác.

“Cảm tạ tự nhiên đứng đầu nhân từ!”

Thầm hắc thống lĩnh cùng hắn sau lưng hai gã nguyên lão hướng liễu vân thật sâu bái.

“Tốt lắm, bả thầm hắc lĩnh vực tiểu công chúa mang tới a!”

Liễu vân hướng Nando hô.

“Vui vì ngài cống hiến sức lực, Ngô Vương!”

Nando thi lễ nói, sau đó nhanh chóng xuống dưới.

Một lát sau, Nando dẫn mặc một thân quần áo mới hắc ám chi nữ đi tới.

Nhìn xem này xinh đẹp đáng yêu nữ hài bình an vô sự, thầm hắc thống lĩnh cuối cùng nhẹ nhàng thở ra.

“A, hắc ám thần phù hộ, bảo bối, ngươi không có việc gì thì tốt rồi!” Thầm hắc thống lĩnh bề bộn đi qua, ôm nữ nhi.

“Tuy nhiên bên ngoài đồn đãi ta làm người tâm ngoan thủ lạt, nhưng ta là có nguyên tắc người, lệnh thiên kim tại chỗ ta đây không có thụ nửa điểm ủy khuất, các vị xin yên tâm!”

Liễu vân cười nói.

“Đúng vậy a, phụ thân, tự nhiên đứng đầu người rất tốt, đối với người ta cũng rất hảo a!”

Khiến người ngoài ý chính là, hắc ám chi nữ đối trước đối với nàng lại kéo lại uốn éo không có nửa điểm sinh khí, ngược lại vẻ mặt hạnh phúc nói.

“A? Phải không?” Thầm hắc thống lĩnh có chút ngoài ý muốn, bất quá hắn vẫn không rõ hắc ám chi nữ ý tứ, nhân tiện nói:“Không có việc gì là tốt rồi, không có một lần nữa cho người khác thêm phiền toái là tốt rồi, tốt lắm bảo bối, chúng ta không thể lại quấy rầy tự nhiên lĩnh vực các vị bằng hữu , nên cáo từ!”

“Vân vân, phụ thân!”

Hắc ám chi nữ tránh ra thầm hắc thống lĩnh hoài bão, vẻ mặt thành thật nhìn qua hắn, nói:“Ngươi còn đánh tính bả ta gả cho người kia sao?”

“Khuê kỳ là không sai tiểu tử, ngươi gả cho hắn sẽ có hạnh phúc !” Thầm hắc thống lĩnh thành khẩn nói.

“Nhưng nhưng là ta chỉ sợ không thể ”

Đã thấy hắc ám chi nữ khuôn mặt ửng hồng, đi đến liễu vân trước mặt, một bả ôm ấp lấy nam nhân này, điểm nâng mũi chân, miệng nhỏ trực tiếp hôn lên đi.

“Ta ta đã có yêu mến người” Hắc ám chi nữ nói.

Khoảng cách, vô luận là Nando, An Đức Liệt, còn là thầm hắc thống lĩnh, đều ngây ngẩn cả người.

“Ngươi làm cái gì, tiểu nha đầu, không cần phải lại đùa giỡn tiểu thông minh !”

Liễu vân có chút não.

“Cái gì tiểu thông minh!”

Đã thấy hắc ám chi nữ có chút tức giận nói:“Chúng ta chúng ta rõ ràng đều như vậy chẳng lẽ ngươi ngươi đối với ta yêu là giả sao?”

“Cái gì? Bảo bối, chẳng lẽ vĩ đại tự nhiên đứng đầu cùng ngươi??”

Thầm hắc thống lĩnh sửng sốt.

Nếu như là như vậy, hắn khẳng định một trăm một ngàn cá cam tâm tình nguyện, trên đời này không có gì so với một cái lĩnh vực chủ nhân làm con rể của mình thoải mái hơn chuyện tình , so với liễu vân, cái kia Khuê kỳ tính vật gì đó?

“Phụ thân, cho nên nữ nhi sẽ không gả cho người kia, ngươi còn là nhanh lên rời đi a, ta tại từ nhưng lĩnh vực ở một thời gian ngắn tựu rời đi.”

Hắc ám chi nữ cười nói.

“Ha ha ha ha ha, không có vấn đề, đương nhiên không có vấn đề! Ngươi yêu mến ở tới khi nào cũng không có vấn đề gì, bảo bối của ta!”

Thầm hắc thống lĩnh tâm tình thật tốt, mà ngay cả này vài tên Trưởng lão đều mặt mũi tràn đầy vẻ vui mừng.

Nếu có tự nhiên lĩnh vực chỗ dựa, thầm hắc lĩnh vực phát triển tất nhiên đột nhiên tăng mạnh.

Chỉ là.

Đối liễu vân một chút cũng không biết hắc ám chi nữ không rõ ràng lắm một việc.

Thì phải là, bất cứ lúc nào ở nơi nào người phương nào, liễu vân đều chán ghét bị người lợi dụng.

Hắn chằm chằm vào hắc ám chi nữ, trong mắt hiển hiện trước một chút tức giận, sắp đem chuyện này vạch trần giờ, một hồi rất nhỏ tiếng bước chân vang lên, tiếp theo, liền nghe được Ngải Lệ Á thanh âm tại trong đại điện vang lên.

“Tự nhiên đứng đầu uy nghiêm không phải người bình thường có thể khiêu khích , vô luận ngươi là ai, vô luận thực lực của ngươi như thế nào, thân phận như thế nào, tại đối mặt tự nhiên đứng đầu giờ, đều chỉ có thể bảo trì thành tín nhất kính ý, mà không phải dùng ngươi vậy cũng thương chỉ số thông minh đi khiêu khích, dùng ngươi này dơ bẩn thân thể đi đụng vào!!”

Thanh âm rơi xuống, hắc ám chi nữ hơi kinh ngạc, chuyển mục nhìn lại, đã thấy Ngải Lệ Á cùng Lily đi vào đại điện.

“Vị này chính là tự nhiên sau! Vương thê tử! Chúng ta cao nhất Vương Hậu!!”

An Đức Liệt đối thầm hắc thống lĩnh giới thiệu nói.

Thầm hắc thống lĩnh vừa nghe, vội vàng hướng Ngải Lệ Á thi lễ.

Nói thật ra , đương Ngải Lệ Á xuất hiện lúc, hắn cơ hồ lâm vào thất thần.

Thế gian này như thế nào vẫn tồn tại xinh đẹp như vậy nữ nhân?

Nhưng là, Ngải Lệ Á trên mặt cánh hoa dấu vết là một vẻ đẹp của nàng tăng thêm tỳ vết nào, làm cho thầm hắc thống lĩnh phục hồi tinh thần lại, chỉ phải làm cho trong lòng hắn hô to đáng tiếc.

Bất quá, làm tự nhiên đứng đầu thê tử, hắn cũng không dám có cái gì không an phận chi nghĩ.

“Tôn kính thống lĩnh đại nhân, nữ nhi của ngươi lời vừa mới nói hết thảy, đều là giả tạo mà không tồn tại , hi vọng ngươi không nên bị nàng lừa bịp !”

Ngải Lệ Á đạm nói.

Liễu vân vừa nghe, có phần hiển bất đắc dĩ.

“Ngươi là người nào?”

Hắc ám chi nữ có chút tức giận .

Nàng vốn có nghĩ như vậy bất đắc dĩ, dùng cái này đuổi đi phụ thân của mình, dù sao liễu vân không thừa nhận cũng không quan hệ, thầm hắc thống lĩnh hơn phân nửa hội dùng làm cho này chỉ là liễu vân không có ý tứ biểu hiện thôi, thật không nghĩ đến, cái này tự nhiên lĩnh vực cư nhiên còn là tự nhiên nhưng sau, hơn nữa dưới loại tình huống này chạy ra, trực tiếp vạch trần mình

“Bất quá, đã hắc ám tiểu thư như vậy thích chúng ta vĩ đại vương, như vậy, cho nàng một lần phục thị cơ hội cũng không phải không thể! Khuya hôm nay khiến cho ngươi tới phục thị vương đi ngủ a, ngươi xem coi thế nào?”

Ngải Lệ Á lại nói.

Hắc ám chi nữ nghe xong, mặt bạch không thể lại bạch.

Lần này chơi thoát khỏi.

“Đây rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?”

Thầm hắc thống lĩnh cũng đã làm không rõ ràng .

Hắn có chút mơ hồ, nữ nhi của mình rốt cuộc là yêu mến cái này tự nhiên đứng đầu đâu, còn là không thích? Mà này tự nhiên đứng đầu đối với chính mình nữ nhi rốt cuộc vậy là cái gì thái độ đâu?

“Thống lĩnh đại nhân xin yên tâm, của ngươi Sweetheart sẽ không tại chúng ta nơi này có việc , gần nhất Ngô Vương muốn cưới vợ cá phi tử, nếu như có thể, ta cảm thấy cho ngươi nữ nhi là phù hợp nhân tuyển, ngươi không cần như vậy vội vã đem nàng mang về, không bằng làm cho nàng ở chỗ này ở đoạn thời gian, nếu như bọn họ trong lúc đó cảm tình không có vấn đề, có lẽ tự nhiên lĩnh vực yếu nhiều vương phi !”

Ngải Lệ Á cười nói.

Ngươi thật sự lại lớn như vậy phương sao?

Bên kia liễu vân nghe xong, trong nội tâm nói thầm không thôi.

Lĩnh vực chủ nhân có thể lấy nhiều nữ nhân làm thê tử, đây là rất nhiều người đều biết chuyện tình, dù sao lĩnh vực lực lượng cũng đã vượt qua pháp luật trói buộc phạm vi, tựa như đồ cổ thế gia đồng dạng, bọn họ noi theo trước ngàn năm truyền thống, lấy trên tam thê tứ thiếp đều là chuyện rất bình thường.

Thầm hắc thống lĩnh trong nội tâm tự nhiên là hy vọng có thể trèo lên tự nhiên lĩnh vực cây to này, hắn hoàn toàn không biết Ngải Lệ Á tỳ họ, hôm nay cũng chỉ là lần đầu tiên gặp mặt, nghe được lời nói này, hắn quyết định thử một lần, về phần Khuê kỳ gia tộc bên kia, hắn chỉ có thể tạm thời áp chúi xuống, nếu như bên này không được, sẽ đem nữ nhi của mình đưa đi bên kia, ổn lợi nhuận không bồi thường!!

“Đã như vậy, vậy cũng tựu phiền toái các vị nhiều chiếu cố chiếu cố nữ nhi của ta !”

Thầm hắc thống lĩnh cũng không nói nhảm, chuẩn bị rời đi.

“Phụ thân phụ thân, ngươi đừng đi!”

Hắc ám chi nữ lúc này mới phục hồi tinh thần lại, vội vàng gọi trước.

“Nữ nhi, khó được tự nhiên đứng đầu vừa ý ngươi, hơn nữa tự nhiên sau cũng không để ý, hi vọng ngươi có thể đem nắm lần này cơ hội! Không để cho ta thất vọng, hảo sao? chỉ mong lần sau tới thời điểm, ngươi không phải mặc cái này thân quần áo!”

Thầm hắc thống lĩnh nhỏ giọng nói, dứt lời, liền xoay người rời đi.

“Phụ thân, không phải, không phải như vậy các ngươi mau trở lại mau trở lại”

Hắc ám chi nữ lo lắng hô, cơ hồ muốn khóc lên, xem phụ thân của mình càng chạy càng xa, nàng nhấc chân liền muốn chạy đi, nhưng nàng vừa nhấc chân, Ngải Lệ Á thanh âm lại toát ra.

“Nếu như ngươi hiện tại đi qua nói rõ hết thảy, như vậy ngươi cũng sẽ bị phụ thân ngươi gả cho cái kia gọi Khuê kỳ gia hỏa, ngươi không sợ sao?”

Thanh âm rơi xuống, hắc ám chi nữ lập tức thân thể cứng đờ, do dự

“Tại sao phải đối với ta như vậy?” Nàng quay đầu, ủy khuất nói.

“Vì trừng phạt ngươi, ngươi đối Ngô Vương như thế miệt thị, nhất định phải được đến trừng phạt! Đêm nay, ngươi nhất định phải thị tẩm!”

Ngải Lệ Á khẽ nói.

Đổi mới nhanh không bắn ra cửa sổ tinh khiết văn tự

uu đọc sách [www.uukanshu.com]

Chương 1152: Hắc ám thánh thể

[ cảm tạ ‘Đông Nam cùng Tây Bắc, huyễn lâm phượng, lại phong hỏa’ ba vị bằng hữu duy trì, cám ơn ]

Ngải Lệ Á mà nói giống như là sấm sét giữa trời quang loại, hung hăng đập vào hắc ám chi nữ trái tim.

“Ngươi tên là gì?”

“An An Kỳ Lạp”

“Ngươi không phải nói ngươi yêu mến tự nhiên đứng đầu sao? đối với hắn vô cùng ngưỡng mộ sao? hiện tại, ta liền cho ngươi cơ hội!”

“Không không cần phải, ta ta đã có yêu mến người, van cầu các ngươi buông tha ta hảo sao?”

Hắc ám chi nữ An Kỳ Lạp khóc nói ra, nước mắt tử không ngừng rơi xuống.

“Bất luận cái gì vũ nhục, chửi bới, khinh nhờn tự nhiên đứng đầu người, đều phải yếu được đến trừng phạt!! Cầu xin tha thứ là đến nơi sao? chúng ta tự nhiên lĩnh vực nhiều năm qua tôn nghiêm, chẳng lẽ phải bị ngươi tùy ý chà đạp??” Ngải Lệ Á lần này hiển nhiên là tức giận.

Trong ngày thường, nàng phảng phất không quan tâm hết thảy, đối với người nam nhân này chuyện tình cảm thấy hứng thú, nhưng hôm nay, nàng lại là không có ý định buông tha An Kỳ Lạp, thanh sắc nghiêm túc, mà ngay cả này tuyệt mỹ không rảnh khuôn mặt nhỏ nhắn, giờ phút này cũng treo đầy phẫn nộ.

An Kỳ Lạp chạm đến Ngải Lệ Á hai cái cấm kỵ: Lưu Vân, tự nhiên lĩnh vực.

“Thực xin lỗi, ta ta chỉ phải không nghĩ bị phụ thân bức hôn mà thôi” An Kỳ Lạp ủy khuất nói.

“Thật đáng tiếc, ngươi chọn sai đối tượng!”

“Ta ta không muốn làm tự nhiên lĩnh vực vương phi!” An Kỳ Lạp cơ hồ thét lên đi ra.

“Cái này không phải do ngươi lựa chọn, yên tâm đi, chúng ta cũng sẽ không nhốt ngươi cả đời, chỉ cần qua một đêm, ngươi có thể rời đi!”

Ngải Lệ Á nói.

“Vì cái gì? Ngươi các ngươi rốt cuộc muốn của ta cái gì?”

An Kỳ Lạp có chút tuyệt vọng.

“Chỉ là muốn cấp cho ngươi điểm trừng phạt mà thôi!”

“Không không thể đổi một loại hình thức sao?”

“Không thể!”

Ngải Lệ Á vô tình cự tuyệt.

An Kỳ Lạp âm thầm xiết chặt nắm tay.

Rất hiển nhiên, nàng không nguyện ý đem của mình trinh tiết hiến cho cái này chỉ là muốn yếu lợi dụng thoáng cái người, mặc dù người này là cao quý vô cùng tự nhiên đứng đầu, nhưng nàng còn là hy vọng có thể đem mình lần đầu tiên hiến cho trượng phu của mình.

Có thể, giờ này khắc này, tình thế có chút cũng không do nàng quyết định.

Hiện tại cùng những người này đàm đạo lý khẳng định vô dụng, còn là như thế này nghĩ biện pháp chuồn đi a!

An Kỳ Lạp thầm suy nghĩ trước.

Tuy nhiên chính nàng thực lực không tính cường, có thể nàng đối với chính mình chuồn đi thủ đoạn rất có lòng tin, có thể chạy ra thầm hắc lĩnh vực, tránh né thầm hắc lĩnh vực người bắt, rồi sau đó lại lặng yên không một tiếng động trốn tự nhiên chi cây trong, những điều này là cường đại hơn thủ đoạn , người bình thường thật đúng là làm không được những này.

“Này vậy được rồi”

Trong nội tâm hạ quyết tâm An Kỳ Lạp đành phải đáp ứng.

“Rất tốt, vì phòng ngừa ngươi chạy trốn, tạm thời ngươi trước ở tại phòng ta lí, yên tâm đi, chỉ cần qua đêm nay, đối với ngươi trừng phạt tựu đã xong, đến lúc đó ngươi muốn đi cái đó phải đi cái đó, không có người hội ngăn đón ngươi!”

Ngải Lệ Á mặt không biểu tình nói.

An Kỳ Lạp không nói một lời, chỉ phải bị Lily mang đến xuống dưới.

Nhất bang tự nhiên lĩnh vực các nguyên lão xem đầu đầy sương mù, nhất là liễu vân, sớm đã trợn mắt há hốc mồm, không biết nên nói cái gì cho phải .

Hắn bả Ngải Lệ Á kéo đến một bên, nhỏ giọng hỏi:“Ngải Lệ Á, ngươi đang ở đây làm cái gì? Chẳng lẽ ngươi thật sự hi vọng nam nhân của ngươi cùng những nữ nhân khác ngủ một khối?”

Thiên hạ không có bữa trưa miễn phí, rất rõ ràng, bữa này cũng chắc chắn sẽ không là ăn không .

Liễu vân cũng không cho rằng Ngải Lệ Á là hào phóng nữ nhân, tự nàng hạ quyết tâm đi theo mình sau, liền cấm mình cùng hết thảy nữ nhân tới hướng, cho dù là Lily, nàng cũng thập phần để ý, bởi vì Ngải Lệ Á nguyên nhân, Lily cũng không dám công khai đối liễu vân biểu hiện ra thân mật cử động, sợ chính là Ngải Lệ Á cho nàng làm khó dễ.

Về phần hoa hạ những nữ nhân kia, Ngải Lệ Á chỉ sợ là nhất thanh nhị sở, sở dĩ trông nom không đến, hơn phân nửa là ngoài tầm tay với, tự nhiên lĩnh vực còn không cách nào tùy tiện đi vào hoa hạ khu vực.

Mà bây giờ, như vậy một cái thích ăn dấm chua tiểu nữ nhân, đột nhiên nói đêm nay cấp cho mình chuẩn bị một cái hoa cúc khuê nữ làm cho mình mở, tín sao? có thể tín sao?

Trong chuyện này tuyệt đối có tin vịt.

“Ngươi không vui sao?”

Ngải Lệ Á nhẹ nhàng ôm liễu vân, nhỏ giọng nói.

“Cái này” Liễu Vân Trường lão Trương miệng, có chút á khẩu không trả lời được, đột nhiên, hắn nghĩ đến một mực khả năng, chẳng lẽ đây chỉ là Ngải Lệ Á thăm dò?

“Ngải Lệ Á, cái kia ta”

“Ngô Vương, không cần nói thêm cái gì.”

Không đợi liễu vân đem lời nói xong, nữ nhân lại mỉm cười, cắt đứt lời của hắn:“Ngô Vương, cô bé kia, nhưng thật ra là hắc ám thánh thể, nếu như có thể đạt được, sẽ có rất nhiều không tưởng được chỗ tốt !”

“Hắc ám thánh thể?”

Liễu vân sửng sốt.

“Đúng! cái kia An Kỳ Lạp, chính là thuần khiết nhất tự nhiên hắc ám thánh thể, nàng không hổ là thầm hắc thống lĩnh nữ nhi, tin tưởng thầm hắc thống lĩnh cũng biết điểm này, cho nên hắn mới tính toán đem nữ nhi của mình làm cắc, làm cho thầm hắc lĩnh vực bàng trên đại thụ, bất quá, hắn cái này thầm hắc thống lĩnh cũng đương quá không xứng chức , dùng hoa hạ mà nói mà nói, chính là hư danh nói chơi, bởi vì hắn căn bản là không biết hắc ám thánh thể chính thức tác dụng! Nếu như hắn biết được rồi, nhất định sẽ mình hưởng dụng!!”

“Mình hưởng dụng?” Liễu vân sợ run cả người, sắc mặt có chút cổ quái nhìn xem Ngải Lệ Á:“Có ý tứ gì? Chẳng lẽ hắn hội trên mình nữ nhi của mình?”

“Nếu như hắn giải hắc ám thánh thể chính thức tác dụng, ta nghĩ hội .”

Liễu vân nghe xong, một hồi ác hàn, nhưng một lát sau khuôn mặt không tự chủ được ngưng trọng lên, hỏi:“Hắc ám thánh thể rốt cuộc có làm được cái gì?”

“Đại bộ phận mọi người nghe qua hắc ám thánh thể, cùng quang minh thánh thể đồng dạng, đây là trước mặt lĩnh vực đặc thù thể chất trung chủ yếu nhất lưỡng chủng thể chất, hắc ám thánh thể tác dụng tại rất nhiều người trong mắt chỉ là tăng phúc 20% tả hữu thực lực, không hơn, nhưng, nó kỳ thật cũng không phải là như thế.”

“Hắc ám thánh thể mỗi 100 năm mới ra một lần, hơn nữa chỉ có nữ tính có được nên thể chất, thông qua giao hợp sau, nữ tính mất đi nên thể chất, cũng đem vĩnh cửu đi vào tới giao hợp nam tính trên người. Nó lớn nhất tác dụng kỳ thật cũng không phải là vẻn vẹn là tăng cường thực lực, còn có khôi phục thực lực!”

“Khôi phục?”

“Phụ thân lưu lại tự nhiên trong thư tịch có ghi lại!”

Ngải Lệ Á hai con ngươi tối sầm lại, nhẹ nhàng nói ra.

Chứng kiến nữ nhân tựa hồ là nghĩ đến này bi thương chuyện cũ, liễu vân kìm lòng không được đem nàng kéo, nhẹ nhàng an ủi.

Cảm thụ được nam nhân nóng bỏng tâm cùng nhiệt độ, Ngải Lệ Á ảm đạm con ngươi khôi phục vài phần, nàng ngẩng đầu lên, mỉm cười, Hướng Nam người kể rõ nàng cũng không có trở ngại.

“Văn hiến sách vở là phụ thân sáng tác , hắn đem rất nhiều thông qua mình đài quan sát đạt được tư liệu cùng tin tức biên tập thành một quyển sách, để lại cho ta! Mà về cái này hắc ám thánh thể, sở dĩ phụ thân biết rõ, thầm hắc thống lĩnh không biết, hoàn toàn là bởi vì ta mẫu thân chính là có được hắc ám thánh thể loại này đặc thù thể chất người.”

“Cái gì?” Liễu vân chấn động.

Ngải Lệ Á nói nhỏ:“Về mẫu thân, ta tiếp xúc vô cùng thiếu, chỉ nhớ rõ mẫu thân tại ta rất nhỏ không hiểu chuyện thời điểm rồi rời đi ta, ta đã từng một lần hoài nghi mẫu thân chính là thầm hắc lĩnh vực người, nhưng đối với tại cái lĩnh vực này, ta cũng vậy đã làm rất nhiều điều tra, nhưng mà tại cái đó thời đại, sẽ không có có được hắc ám thánh thể người tồn tại.”

“Phụ thân có được rồi hắc ám thánh thể loại này đặc thù thể chất, thực lực trở nên càng ngày càng mạnh, thời điểm đó tự nhiên lĩnh vực cũng dị thường hưng thịnh, mà hắc ám thánh thể chỗ tốt, ta cũng vậy so với bất luận kẻ nào đều tinh tường, cho nên, Ngô Vương, ngươi nhất định phải có được nó, được đến hắc ám thánh thể, khi ngươi ở vào bóng tối cùng trong bóng tối giờ, của ngươi tự thân lĩnh vực năng lượng khôi phục tương thị bình thường 50 lần, mà ở ban đêm, ngươi sắp có được liên tục không ngừng lực lượng!! Vĩnh viễn không biết dùng xong, vĩnh viễn sẽ không khô kiệt! Cho nên, cho dù ngươi là dùng sức mạnh , cũng nhất định phải được an bình kỳ kéo!”

Ngải Lệ Á trịnh trọng chuyện lạ nói, đôi tròng mắt kia lí lộ ra trước nay chưa có chấp nhất.

Liễu vân chấn kinh rồi.

Bất quá, cũng không phải vì hắc ám thánh thể, mà là nữ nhân này mục đích .

Nàng chỉ là đơn thuần muốn mình trở nên mạnh mẽ, muốn tốt cho mình, nàng tình nguyện làm cho vốn nên thuộc về mình nam nhân đi cùng với khác nữ nhân cùng giường chung gối, nàng tình nguyện chịu được đây hết thảy thống khổ, tình nguyện tự mình một người yên lặng thừa nhận

Không có nữ nhân nào nguyện ý nam nhân của mình cùng với khác nữ nhân có liên quan, tựa như không có người nam nhân nào nguyện ý nữ nhân của mình cùng với khác nam nhân có liên quan vậy.

Nghe được Ngải Lệ Á lời nói này, liễu Vân Tâm trung sao mà cảm động, hơn nữa, không chỉ là cảm động, còn có tràn đầy thống khổ.

“Ta cự tuyệt!”

Cuối cùng, hắn chậm rãi mở miệng, thanh âm vô cùng khàn khàn.

Ngải Lệ Á sững sờ, mỹ mâu kinh ngạc nhìn qua hắn.

“Ta không muốn làm cho của ta Vương Hậu thụ ủy khuất, ta không muốn làm cho nàng cho ta hy sinh, làm cho cái kia An Kỳ Lạp, làm cho cái kia hắc ám thánh thể gặp quỷ đi thôi, ta chỉ yêu ta Ngải Lệ Á!”

Liễu vân ôm chặc trước nữ nhân, nặng nề nói.

“Đây chính là vô cùng vô tận lực lượng a! Nhiều ít lĩnh vực người tha thiết ước mơ lực lượng a” Ngải Lệ Á lẩm bẩm nói.

Bất luận kẻ nào đều điên cuồng.

“Ta không quan tâm!”

Liễu vân ôm chặc trước nữ nhân, phảng phất muốn đem nàng dung nhập trong thân thể.

Nữ nhân khép hờ con ngươi, cũng ôm chặc trước nam nhân, không muốn buông tay ra, nàng nhẹ nhàng nhẹ nhàng thở ra, này ấn trước cánh hoa vân nhân tuyệt mỹ khuôn mặt nhỏ nhắn tràn ngập hạnh phúc.

Nàng ngẩng đầu lên, thâm tình nhìn xem nam nhân, sau đó cặp môi đỏ mọng khẽ mở, khắc ở nam nhân miệng rộng trên, bàn tay nhỏ bé nhẹ nhàng tại nam nhân lưng vuốt phẳng.

Tự nhiên lĩnh vực người đã sớm tự giác rời đi đại điện, liễu vân vung tay lên, đem đại điện cửa đóng lại, tựu chuẩn bị tại đây trong đại điện cùng tự nhiên sau hảo hảo dựng dục sinh mệnh mới.

Nhưng mà, tự nhiên sau lại là nhẹ nhàng đẩy ra liễu vân.

“Ngô Vương, đi gian phòng của ta a!”

“Không phải An Kỳ Lạp có ở bên trong không?”

Liễu vân hỏi.

“Đem nàng đuổi đi là được rồi! Đã Ngô Vương không muốn yếu cái này hắc ám thánh thể, như vậy, nàng cũng không cần ở lại chỗ này ! Ta sẽ phóng nàng tự do !”

Ngải Lệ Á nhẹ nhàng nói.

“Ân!”

Liễu vân mỉm cười, gật gật đầu, sau đó một tay lấy nữ nhân ôm ngang lên, hướng tự nhiên sau phòng ngủ đi đến.

Mà này tràn đầy hương thơm mùi thơm, phảng phất hoa chi thiên đường loại trong phòng ngủ, nhất danh mặc màu đen quần áo nữ hài, chính thấp thỏm bất an ngồi ở bên giường.

Trong lúc đó, nàng trong lòng không có do dâng lên một cổ căm hận cảm giác.

“Vì cái gì? Tại sao phải như vậy, vì cái gì ta muốn đã bị loại này tội qua? Hắc ám thần, chẳng lẽ là ta làm sai chỗ nào sao?”

An Kỳ Lạp lẩm bẩm nói.

Nàng vắt hết óc, cũng không nghĩ ra đào thoát biện pháp.

Bịch.

Lúc này, môn đột nhiên phát ra tiếng vang, tiếp theo, một bóng người đi đến.

An Kỳ Lạp lại càng hoảng sợ, người trực tiếp từ trên giường nhảy lên

Đổi mới nhanh không bắn ra cửa sổ tinh khiết văn tự

uu đọc sách [www.uukanshu.com]

Chương 1153: 1 cắt đều là giả

“Ngươi làm sao ngươi đã tới rồi? Mỗi ngày còn không có hắc đâu? Ngươi ngươi chẳng lẽ như vậy đói khát?”

An Kỳ Lạp vẻ mặt kinh ngạc cùng sợ hãi nói.

Nàng còn đang kế hoạch chạy trốn đâu, liễu vân tới nhanh như vậy mà nói, một ít cắt đã thành nói suông .

Khi nàng chứng kiến đi tới liễu vân cư nhiên còn ôm Ngải Lệ Á, trên mặt kinh ngạc cùng sợ hãi lập tức hóa thành cổ quái.

“Chẳng lẽ chẳng lẽ một cái còn không thỏa mãn được ngươi sao?” Gương mặt của nàng đỏ bừng đứng lên.

“Tuy nhiên bạch nhân nữ hài phát dục so với nhanh, so với thành thục, bất quá ta đối với ngươi loại này nửa đời không quen thân thể hứng thú không lớn! Ngươi đi đi, muốn đi đi đâu cái đó?”

Liễu vân đạm nói.

An Kỳ Lạp vừa nghe, lập tức sửng sốt.

Nàng cảm giác mình lỗ tai tựa hồ xảy ra vấn đề, thích thú hỏi:“Ngươi ngươi nói cái gì?”

“Ngươi đi đi.”

Liễu vân lặp lại nói.

An Kỳ Lạp rốt cục xác định mình không có nghe sai rồi.

Sắc mặt của nàng lúc đỏ lúc trắng, trong mắt có chút tức giận, lại có nồng đậm kinh hỉ.

Nàng kiệt lực chịu đựng phẫn nộ trong lòng, chú ý hỏi:“Ngươi là nói? Ta ta có thể ly khai rồi??”

“Đúng!”

“Không cần không cần cùng ngươi qua đêm sao?” An Kỳ Lạp sắc mặt đỏ lên nói.

“Như thế nào? Ngươi nghĩ theo giúp ta qua đêm sao?” Liễu vân đạm hỏi.

“Đương nhiên đương nhiên không nghĩ!” An Kỳ Lạp vội la lên.

“Vậy thì đi nhanh đi!”

An Kỳ Lạp cảm giác trong nháy mắt theo địa ngục lên tới thiên đường, trên mặt đầy dẫy nồng đậm vẻ vui mừng,

Nàng là một khắc cũng không muốn đãi ở chỗ này, nghe được liễu vân mà nói, nàng phảng phất là nghe được Thiên Lại, trong lòng căm hận vô ảnh vô tung biến mất, người cũng không có do dự chút nào, vội vàng chạy ra ngoài cửa.

Rất nhanh, An Kỳ Lạp liền chạy ra cửa phòng.

Liễu vân thở phào một cái, lúc này mới đem Ngải Lệ Á nhẹ mà ôn nhu đặt ở trên giường.

Nhìn xem nữ nhân này như lửa loại con ngươi, liễu vân cũng nhịn không được nữa, cả người đè lên

Răng rắc!

Lạnh như băng trong đường hầm đột nhiên nhớ tới một cái chói tai giòn vang.

Tất cả đi ở trong đường hầm không người nào không thần kinh căng thẳng, toàn thân da thịt nhảy xuống.

“Nằm ngược lại!”

Lĩnh đội ‘Trọng thân thiên dực’ phát giác được không đúng, vội vàng rống to.

Đoàn đội thành viên thần kinh căng thẳng, đồng loạt leo đến trên mặt đất, một số người vội vàng hạ không có tính hảo cự ly, trực tiếp đầu chôn ở phía trước người kia trong mông đít, các loại cổ quái tiếng kêu tại trong đường hầm vang lên.

Nhưng ở trong nháy mắt, một cổ ‘Sưu sưu sưu sưu’ mũi tên nhọn xuyên toa thanh, bao phủ các người chơi tiếng kêu.

Liền thấy kia lạnh như băng trên vách tường, đột nhiên chiếu ra đại lượng phát ra quang pháp trận, ngay sau đó, đại lượng quang tiễn bay ra, tùy ý xuyên toa.

Mà lại cái này pháp trận rất nhanh lan tràn, nhanh chóng tràn ngập đường hầm hai bên tất cả vách tường, trừ bỏ phía dưới một ít góc chết ngoài, cái khác không gian hoàn toàn bị cái này quang tiễn tràn ngập, hào quang chướng mắt vô cùng, người chỉ cần nâng lên một ít đầu, liền sẽ bị những này quang tiễn trát thành tổ ong vò vẽ.

Những này quang tiễn trọn vẹn giằng co 10 giây, mới chậm rãi ngừng lại.

Mọi người quỳ rạp trên mặt đất một hồi lâu, mới chậm rãi đứng lên.

Tuy nhiên còn đang trực tiếp, nhưng ‘Trọng thân thiên dực’ cũng không cảm thấy không có ý tứ, vừa rồi một ít hạ nếu như không có gục xuống tới lời nói, đổi lấy tất nhiên là đoàn diệt.

Sở dĩ lựa chọn gục xuống, hoàn toàn là xuất phát từ bản năng, không nghĩ tới rõ ràng thành công .

“Mọi người cẩn thận một chút, kế tiếp đường vẫn sẽ có khả năng gây ra cơ quan, mỗi người đều giữ vững tinh thần , nơi này cơ quan đều là trí mạng , đừng hại mọi người!”

“Càn khôn giả nhanh triệu hồi ra thủ vệ , làm cho thủ vệ trước khi đi mặt!!”

‘Trọng thân thiên dực’ có điều không nhứ chỉ huy.

Rất nhanh, đoàn đội khôi phục trạng thái bình thường, tiếp tục đi tới.

Trong đường hầm còn có vài cái lực sát thương rất mạnh bẫy rập, nhưng đều bị thủ vệ gây ra, đoàn đội người kịp thời làm được phòng ngự, cũng là bình an vô sự thông qua .

Mà ở đường hầm cuối cùng, là hai miếng trầm trọng vô cùng đồng đại môn, đồng trên cửa đầu khắc dữ tợn đáng sợ quỷ đầu, sợi sợi tiếng gào thét từ nơi này quỷ đầu trong truyền đến.

“Bên trong chính là cái thứ hai tinh anh, cua đồng !”

Nhất danh đội trưởng đối ‘Trọng thân thiên dực’ nói.

“Cua đồng phải không người chết, theo lý thuyết, hắn hẳn là thuộc về phòng ngự cường đại phát ra không cao tồn tại, nếu như hệ thống là dựa theo như vậy đến đặt ra , chúng ta chỉ cần dựa theo truyền thống công kích nhục thuẫn hình sóng ss đấu pháp để đối phó .”

“Chơi diều sao?”

“Đúng!”‘Trọng thân thiên dực’ nói:“Không chết giả đột tiến kỹ năng rất thưa thớt, tin tưởng hệ thống cũng sẽ không cho hắn cái gì đột tiến kỹ năng, mọi người chỉ cần bả cua đồng phong kín ở, sau đó làm cho tiên linh giả ở ngoại vi an tâm phát ra là được rồi!”

“Cua đồng là cao thủ! Hắn cũng sẽ không ngoan ngoãn để cho chúng ta phong tỏa ở!”

“Hắn là cao thủ! Các ngươi cũng không phải là tinh nhuệ sao? Hắn chỉ có một người, chúng ta có 100 người, thì sợ gì? Nhanh lên chuẩn bị, vô số người đang nhìn chúng ta đây!”

‘Trọng thân thiên dực’ nói.

Mọi người nghe vậy, đều làm mở chuẩn bị.

Ước chừng 1 phút đồng hồ sau, tại ‘Trọng thân thiên dực’ dưới sự chỉ huy, đại môn chậm rãi mở ra.

Toàn thân đỏ sậm khôi giáp, mặt mang sinh ra song đầu đảng nón trụ cua đồng ánh vào tầm mắt mọi người trung.

Dựa theo trước dự đoán đi tiến hành, đội ngũ bắt đầu đối cua đồng cái này thịt heo tiến hành rồi phong tỏa tính công kích, bởi vì đột tiến kỹ năng rất thưa thớt,‘Trọng thân thiên dực’ đầy đủ lợi dụng nhân số trên ưu thế, đem cua đồng bao vây lại, không chết cùng diệt sạch dùng huyết nhục thân thể đẩy lấy, càn khôn tại phía sau gia trạng thái gia huyết, Lăng Phong hạ xuống tịnh bố trí tăng trận pháp, mà tiên linh giả thì tại xa xa phát ra.

Nhìn xem cua đồng này rộng lượng sinh mệnh lực chậm rãi giảm xuống,‘Trọng thân thiên dực’ cuối cùng thở phào một cái.

Nhưng.

Hắn cơn tức này còn chưa tùng xong, đại địa đột nhiên lay động đứng lên.

Vô số dáng người cường tráng Thạch Đầu Nhân theo thổ địa lí leo lên đi ra, nguyên một đám gào khóc gọi phóng tới trong đám người.

“Cái gì? Còn có tiểu quái?”

‘Trọng thân thiên dực’ sửng sốt.

Bên ngoài quan sát trực tiếp sóc đêm sắc mặt cũng khó thoạt nhìn.

Đông đông đông

Cua đồng thừa cái này công phu, hai tay thành quyền, điên cuồng oanh kích đại địa , từng vòng năng lượng chập trùng mở, mọi người đầu váng mắt hoa, vậy mà toàn bộ tiến nhập mê muội trạng thái.

“Xong rồi!”

Sóc đêm thì thào nhìn qua trước mắt trực tiếp hình ảnh, sắc mặt vô cùng khó coi

Tiếng bước chân không ngừng tại đây u trường trong đường hầm vang lên.

Tuy nhiên nơi này ánh sáng rất sung túc, hai bên đều là hoa cỏ cây cối, thoạt nhìn vô cùng xinh đẹp, nhưng cho An Kỳ Lạp cảm giác như cũ là vô cùng bất an.

Nàng đã sớm chú ý tới, từ lúc mình rời đi tự nhiên lĩnh vực, hướng trên mặt đất chạy tới giờ, của mình bốn phía liền đi theo đại lượng tiểu động vật, có sóc, có mèo chó, cái gì cần có đều có.

Bọn chúng phảng phất tại theo dõi mình vậy, mình chạy một bước, bọn chúng cũng chạy một bước, không chút nào chịu kéo ra cự ly.

“Đáng giận bọn tiểu tử, các ngươi lại đi theo ta, ta liền đem các ngươi đều nướng chín ăn!”

An Kỳ Lạp cắn răng hừ hừ nói, sau đó nhanh hơn tiến độ, cũng không cố kỵ nữa nơi này là tự nhiên lĩnh vực , trực tiếp thúc dục thầm hắc lực lượng lĩnh vực, nhân hóa làm một đạo hắc yên trượt hướng ra phía ngoài đầu.

Nhưng là.

Nàng vừa muốn thoát đi, phía trước trên đường đột nhiên nhiều ra nhân ảnh.

An Kỳ Lạp cả kinh, vội vàng ngừng lại.

Xem xét, người nọ đúng là Lily.

Những thời giờ này lí Lily vẫn nhìn nàng, An Kỳ Lạp tự nhiên rất quen thuộc, nhìn thấy cái này mặc chính trang nữ nhân lại xuất hiện ở trước mặt mình, nói nàng không cảnh giác đó là giả .

“Ngươi ngươi làm sao biết ở chỗ này? Ngươi muốn điều gì?”

An Kỳ Lạp mở miệng hỏi trước, người lại làm ra phòng ngự động tác.

“Ngươi vẫn không thể rời đi!!” Lily đạm nói.

“Vì cái gì? Chủ nhân của các ngươi nói tất cả ta có thể đi, ngươi chẳng lẽ còn muốn để lại hạ ta sao??”

An Kỳ Lạp vừa nghe, lập tức la to.

Nhưng mà, Lily lại không nói cái gì, trực tiếp động tác ra, hướng An Kỳ Lạp phát động tập kích.

“Ngươi? Đáng giận, các ngươi tự nhiên lĩnh vực người không cần phải quá khi dễ người, cho dù chúng ta thầm hắc lĩnh vực thực lực không bằng các ngươi, chúng ta cũng không phải các ngươi có thể tùy tiện khi dễ !”

An Kỳ Lạp triệt để phẫn nộ rồi, gặp Lily động thủ, cũng chỉ muốn cắn trước răng kiên trì trên.

Nhưng là, An Kỳ Lạp thực chiến trình độ thật sự không cao, Lily tốt xấu tại [ Huyền Giới ] nước Mỹ chiến khu luận võ quán quân đại tái trung cũng là tiền tam giáp tồn tại, trong hiện thực lĩnh vực năng lực cũng không yếu, thu thập An Kỳ Lạp thật sự là không cần phí nhiều ít công phu.

Rất nhanh, tại Lily mấy chiêu hư sáng ngời hạ, An Kỳ Lạp không có chiêu pháp, sơ hở mở rộng ra, Lily thừa cơ một quyền kích tại bụng của nàng chỗ, An Kỳ Lạp toàn thân co lại, tiếp theo mềm nhũn xuống dưới, trực tiếp té xỉu quá khứ

Cũng không biết trải qua bao lâu, đương An Kỳ Lạp lại tỉnh lại thì, thình lình phát hiện mình vậy mà lại trở lại cái kia tràn đầy đóa hoa kiều diễm như hoa hải loại trong phòng.

Bốn phía lộ vẻ hương thơm.

Hình ảnh tựa như ảo mộng.

An Kỳ Lạp cả kinh, mồ hôi lạnh chảy ròng, nàng vội vàng đứng dậy, lại phát giác mình toàn thân không có nửa điểm khí lực.

Nàng đánh giá hạ bốn phía, phát giác mình dĩ nhiên lại nằm ở đằng kia trương trên giường hoa, mà ở mình bên cạnh, còn nằm một người, người này đang tại thở to ngủ

Khi thấy người này giờ, An Kỳ Lạp trong mắt lại là hoảng sợ lại là phẫn nộ

Có thể, không đợi nàng chuẩn bị mở miệng mắng to giờ, một con trắng nõn tay đột nhiên bắt được càm của nàng, tiếp theo, một cái chứa không biết là cái gì chất lỏng chén nhỏ bu lại, hung hăng rót vào nàng miệng nhỏ lí.

Rầm! Rầm! Rầm

Giờ phút này An Kỳ Lạp, căn bản cũng không có khí lực đi phản kháng cái này trong chén chất lỏng, cả nhân đem chi nuốt vào trong bụng

“Tuy nhiên Ngô Vương vì ta không nghĩ muốn ngươi, nhưng cái này cũng không đại biểu ngươi có thể đào thoát! An tâm đem ngươi hết thảy kính dâng cho Ngô Vương a.”

Nắm cái chén Ngải Lệ Á đạm nói, tuyết trắng tóc dài đem giờ phút này nàng làm nổi bật dị thường tà mị.

An Kỳ Lạp toàn thân run rẩy.

Nàng từ đầu đến cuối đều không nghĩ đến, mình như trước không cách nào đào thoát cái này vận mệnh bi thảm, như trước không cách nào tránh né cái này họa khó

Nhìn xem này tuyệt mỹ như mộng huyễn loại kiều nhan, này yêu dị đến cực điểm cánh hoa, An Kỳ Lạp liền có một loại sắp té xỉu cảm giác

Tóc trắng lục y nữ nhân tiếp nhận bên cạnh Lily đưa tới cái khác chén nước, đem nó đổ vào trong miệng hàm chứa, sau đó cúi xuống thân , cái miệng nhỏ nhắn hôn lên đang ngủ say nam nhân miệng, đem bên trong chất lỏng một ít phun ra đi vào.

Đương sau khi kết thúc, nữ nhân trực tiếp thẳng xoay người, cùng Lily cùng nhau ly khai phòng, đem cửa phòng đóng

An Kỳ Lạp cơ hồ tuyệt vọng.

Chẳng lẽ hết thảy đều là gạt ta sao?

Đột nhiên, một cổ khô nóng cảm giác từ trong cơ thể bốc lên.

Tiếp theo, bên cạnh nam nhân đột nhiên động

Đổi mới nhanh không bắn ra cửa sổ tinh khiết văn tự

uu đọc sách [www.uukanshu.com]

Chương 1154: Không có ai so với ta càng yêu ngươi

[ cảm tạ ‘Diệp Cô phàm,a thiên đường chi thần a’ hai vị bằng hữu duy trì, gần nhất cái kia gì, vô cùng rõ ràng địa phương tựu tỉnh rơi cáp não bổ ]

Hương khí bốn phía trong phòng, này rộng rãi mà cự đại trên giường hoa, hai cái thân ảnh đan vào cùng một chỗ.

Điên cuồng!

Lại điên cuồng!

Mà điên cuồng sau lưng, chính là sự yên lặng sau cơn mưa

“A”

Nam nhân phát ra thống khổ tiếng rên rỉ, ôm đầu bò lên.

Cảm giác giống như là một giấc mộng, giờ phút này hắn, liền cảm giác đau đầu muốn nứt.

Xích!!!!!!

Đột nhiên, trận trận cổ quái thanh âm trong phòng vang lên.

Nam nhân cả kinh, đột nhiên mở to hai mắt.

Lại chỉ thấy mình toàn thân xích lõa, không chỉ có như thế, xích lõa trên thân thể, vậy mà lan tràn trước một mảnh dài hẹp như như độc xà đen kịt đường vân.

Đại lượng đen kịt khí tức từ nơi này chút ít đường vân trung tràn ra , có vẻ vô cùng tà mị.

Giờ khắc này, nam nhân chỉ cảm thấy mình lực lượng của toàn thân chưa từng có no đủ, phong phú, phảng phất trong cơ thể sinh ra một cái nguồn suối, liên tục không ngừng, tựa hồ lực lượng vĩnh viễn cũng dùng không hết.

“Đây rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?”

Nam nhân thì ra là liễu vân lẩm bẩm nói.

Đột nhiên, tầm mắt của hắn bên cạnh dời, một cụ xinh đẹp non mịn thân thể ánh vào trong mắt của hắn.

Liễu vân thần kinh run lên, vội vàng hướng này tuyệt mỹ thân thể đầu nhìn lại.

“An An Kỳ Lạp??”

Thanh âm của hắn run rẩy.

Đã thấy An Kỳ Lạp chau mày, sắc mặt tái nhợt, toàn thân cuộn rút trước ngủ ở trên giường, hạ thể của nàng một mảnh đống bừa bộn, tuyết trắng không tỳ vết trên thân thể mềm mại, lộ vẻ trảo cắn qua vết ứ đọng, mà ở cái này xinh đẹp trên giường hoa, điểm điểm huyết hồng, ánh vào liễu vân trong mắt.

“Chẳng lẽ??”

Liễu Vân Tâm đầu cả kinh, cái trán bắt đầu có chút thấy đau đứng lên.

“A”

Một cái thống khổ lại rất nhỏ tiếng rên rỉ vang lên.

Liễu vân vội vàng nhìn lại.

Đã thấy An Kỳ Lạp chậm rãi mở mắt ra, bất quá, thần kỳ chính là, nàng không có kinh hoảng, không có gọi, chỉ là hai mắt có chút thất thần nhìn qua trên không xanh biếc dây.

Nàng có lẽ đã sớm tỉnh, chỉ là không nguyện ý đối mặt đây hết thảy, nhưng nàng vẫn phải là thừa nhận

Nước mắt theo mắt của nàng giác tràn ra, một lát sau, nàng rốt cuộc đè nén không được, nhỏ giọng khóc lên.

Vẫn cho là tây phương nữ nhân đối tính xem vô cùng mở, có thể liễu vân có lẽ không có nghĩ tới, cái này An Kỳ Lạp vậy mà như phương đông nữ hài đồng dạng, như vậy bất lực khóc lên.

“Ta nghĩ, hẳn là Ngải Lệ Á giở trò quỷ!”

Liễu vân chần chờ một lát, tiếng nói khàn khàn nói.

Chỉ là, thanh âm vừa dứt hạ, An Kỳ Lạp liền ngừng tiếng khóc, mặt mũi của nàng trầm định ra , tiện đà chuyển thành lạnh như băng, tiếp theo, liền thấy nàng làn da chỗ tràn ra đại lượng hắc khí, bốn phía nhiệt độ bỗng giảm xuống vài phần, cặp kia bản vô thần trạm lam sắc trong con ngươi, trong nháy mắt bị tràn đầy oán hận chỗ xâm chiếm.

Năng lượng kích động ra.

“Ta muốn giết ngươi!!”

An Kỳ Lạp thấp giọng quát.

Thanh âm rơi xuống, nàng nâng lên trắng nõn bàn tay nhỏ bé, hung hăng đánh hướng liễu vân ngực.

Nồng đậm khói đen bao vây lấy của nàng bàn tay nhỏ bé, tràn đầy sát khí kích động không thôi, tựa như gió lốc vậy thổi mở.

Nhưng, An Kỳ Lạp công kích tới, liễu vân lại không có tránh né.

Phốc suy.

Của nàng bàn tay nhỏ bé lập tức xỏ xuyên qua nam nhân rắn chắc ngực.

An Kỳ Lạp sửng sốt.

Nhìn xem này ồ ồ tràn ra máu tươi, vốn là mặt tái nhợt càng phát ra tái nhợt.

“Ngươi vì cái gì không né?” Thanh âm của nàng run rẩy.

“Chuyện này rốt cuộc là ta không đúng! Ngươi muốn giết ta, vậy thì giết đi.”

Liễu vân thở dài, mặc dù ngực bị xuyên thủng, lại không có quá nhiều thống khổ.

An Kỳ Lạp toàn thân khẽ run, đưa tay thu trở về, khuôn mặt nhỏ nhắn như trước che kín thống khổ, lạnh như băng thần sắc rút đi, chỉ còn lại có vô tận bàng hoàng.

“Ngươi cho rằng như vậy có thể đền bù sao? ta người yêu mến nhất định sẽ ghét bỏ của ta, ta từ nay về sau tuyệt đối không thể cùng hắn ở cùng một chỗ, ô ngươi hủy ta, ngươi ác ma này, ngươi hủy của ta hết thảy”

An Kỳ Lạp ôm đầu khóc rống.

Liễu vân có chút bất đắc dĩ, đành phải xuống giường, hắn vận khí tự nhiên lực lượng, tại chỗ ngực một vòng, này bị An Kỳ Lạp đánh ra miệng vết thương lập tức phục hồi như cũ.

“Không quản như thế nào, trước mặc xong quần áo a, ta đi tìm Ngải Lệ Á nói chuyện!”

Liễu vân hít và một hơi nói.

Chỉ là, khi hắn đem tầm mắt quét về phía trên mặt đất những kia quần áo giờ, mới ngạc nhiên phát hiện, An Kỳ Lạp này kiện màu đen quần áo đã bị xé thành mảnh nhỏ .

Liễu vân lắc đầu thở dài, mình xuyên thẳng thân quần áo, trực tiếp ra cửa

Tự nhiên trong đại điện.

“Ta không cho rằng làm như vậy đối Ngô Vương sẽ có gì xấu ảnh hưởng, nàng là hắc ám thánh thể, thập phần trân quý, được đến thể chất của nàng, là đúng tự nhiên lĩnh vực, đối Ngô Vương tăng cường, tuy nhiên ta không thích cái này An Kỳ Lạp, nhưng mà nhất định phải làm!”

Đối mặt liễu vân nghi vấn, Ngải Lệ Á chỉ phải cúi đầu nói.

Trắng noãn tóc dài làm nổi bật trước nàng hoàn mỹ không tỳ vết mặt, thanh âm nhu hòa như gió.

Nhưng ai có thể nghĩ đến, cái này tựa như nữ thần loại bộ dáng, lại biết làm ra loại sự tình này .

Lily ở một bên, đại khí không dám thở gấp hạ xuống, thượng cấp liễu vân, sắc mặt lạnh như băng vô cùng.

“Ta đã nói qua , vì cái gì còn muốn làm như vậy, Ngải Lệ Á, chẳng lẽ lại, ta đây cá tự nhiên đứng đầu trong mắt ngươi, chỉ là thùng rỗng kêu to sao??”

Liễu vân trầm giọng nói, thanh âm càng phát ra lạnh lùng, một cổ vô hình uy nghiêm bay lên, chỉ làm cho phía dưới người khó có thể thở dốc.

Ngải Lệ Á lập tức hai đầu gối quỳ xuống, thành kính thi lễ.

“Ngô Vương, Ngải Lệ Á vĩnh viễn dùng ngài cầm đầu, Ngải Lệ Á cũng vĩnh viễn là ngài , Ngải Lệ Á nguyện ý nhận tội, thỉnh Ngô Vương chế tài!”

Ngải Lệ Á thanh âm rất nhẹ, hết thảy tại nàng xem , đều nên bình thản như nước , mà những này chịu tội, cũng tựa hồ cũng nên của nàng.

Có thể, liễu vân mặc dù khuôn mặt lại lãnh, lại hàn, trong nội tâm kỳ thật cũng là không tức giận được .

Ngải Lệ Á làm đây hết thảy, cũng là vì hắn.

Hắn chỉ là sinh Ngải Lệ Á tự chủ trương khí.

Liễu vân có chút nhắm mắt, chần chờ một lát, mới nói:“Ta muốn hồi hoa hạ , lúc này đây chuyện tình, cứ như vậy tính!”

Hắn cuối cùng không có khả năng đi trừng phạt cái này vì chính mình mà không chú ý hết thảy nữ nhân.

Nói xong, người liền đứng lên, xoay người rời đi.

Ngải Lệ Á giơ tuyệt mỹ vô cùng con ngươi, yên tĩnh nhìn qua liễu vân, chần chờ một lát, còn là giẫm chận tại chỗ đi tới.

“Ngươi còn có cái gì muốn nói sao?”

Gặp Ngải Lệ Á theo tới, liễu vân đã ngừng lại cước bộ, nhàn nhạt hỏi.

“Ngô Vương!”

Ngải Lệ Á nhẹ nhàng chen chúc , ôm liễu vân, nàng ngẩng đầu lên, lúng túng dưới, nói:“Trên cái thế giới này, không có ai sẽ so với Ngải Lệ Á càng yêu ngươi, Ngô Vương, tha thứ Ngải Lệ Á a, Ngải Lệ Á biết rõ sai rồi”

Liễu vân sững sờ.

Hắn chưa bao giờ thấy qua Ngải Lệ Á hội toát ra như vậy một mặt.

Chần chờ một lát, hắn chung quy còn là đem nữ nhân ôm.

Tuy nhiên, hai người tự gặp mặt lên, liền không có gì cảm tình, cùng một chỗ hoàn toàn là bởi vì tình thế bức bách.

Có thể, theo nữ nhân chủ động, liễu vân dần dần đem nội tâm rộng mở.

Hắn phát hiện, nữ nhân này trong lúc vô tình, cũng đã đi vào trong lòng của mình, hơn nữa chiếm cứ nhỏ nhoi, không thể thay thế, không thể khu trục

“Ngải Lệ Á, ngươi không có sai, cũng không cần nói xin lỗi, chuyện này muốn nói sai, hẳn là ta!”

Liễu vân ngửi ngửi nữ nhân trắng noãn mái tóc, nhẹ nhàng nói ra.

“Vậy cũng dùng chậm chút thời gian trở về sao?”

Ngải Lệ Á nói nhỏ.

Trong mắt của nàng đầy dẫy khát vọng, khát vọng nam nhân có thể nhiều làm bạn nàng một khoảng thời gian.

Liễu vân nhẹ nhàng gõ gật đầu, cười cười.

Đương đẩy cửa tiến vào gian phòng giờ, An Kỳ Lạp cũng đã mặc vào quần áo, Lily đưa tới một bộ sạch sẽ quần áo cho nàng thay.

Chứng kiến liễu vân cùng Ngải Lệ Á đi vào gian phòng, vừa mới khôi phục một chút An Kỳ Lạp toàn thân run lên, cảnh giác đứng lên.

“Không cần sợ hãi, cũng đã không có việc gì !”

Liễu vân nói.

An Kỳ Lạp vừa nghe, sửng sốt một lát, chợt hai con ngươi buông xuống, khóe miệng giơ lên thảm đạm tiếu dung:“Đúng vậy a, của ta hắc ám thánh thể cũng đã mất, ta đã không có giá trị”

Nguyên lai nàng một mực biết mình đặc thù thể chất.

“Ngươi cũng đã trùng hoạch tự do, ngươi có thể tùy thời tùy chỗ rời đi tự nhiên lĩnh vực, chúng ta sẽ không lại đối với ngươi tiến hành bất luận cái gì ngăn trở!”

Ngải Lệ Á nói.

An Kỳ Lạp không nói chuyện, yên tĩnh nhìn qua mặt đất, một lát sau, nàng ngẩng đầu, nói:“Ta cần một quyển hộ chiếu, còn có một chút tiền, các ngươi có thể cho ta sao?”

“Đương nhiên, ngươi muốn cái gì ta đều cho ngươi!”

Liễu vân nói.

Không quản như thế nào, cô bé này lần đầu tiên là cho mình, liễu vân xử nữ quan niệm rất mạnh, mặc dù cô bé này từ nay về sau sẽ không theo mình, có thể cái gọi là một đêm vợ chồng trăm đêm ân, mình cho nàng chút ít đền bù tổn thất cũng là việc nên làm.

“Sự tình biến thành như vậy, phụ thân chứng kiến ta mất đi hắc ám thánh thể, nhất định đã cho ta đã là các ngươi tự nhiên lĩnh vực vương phi , nhưng ta đối với các ngươi căm hận vô cùng! Tuyệt đối không thể tiếp tục lưu lại nơi này, cho nên ta muốn rời đi nơi này, rời đi Italy, rời đi nước Mỹ!!”

An Kỳ Lạp thì thào.

“Chỉ là không biết, hắn biết rõ ta đã không phải xử nữ , sẽ thích ta sao? Hắn hội nguyện ý cùng ta ở một chỗ sao?”

Đột nhiên, An Kỳ Lạp làm như nghĩ tới điều gì , bỗng chốc tinh thần tỉnh táo, ánh mắt sáng quắc chằm chằm vào Ngải Lệ Á cùng liễu vân, vội la lên:“Các ngươi tự nhiên lĩnh vực không phải là cái gì đều có thể chữa trị, cái gì đều có thể đền bù sao? các ngươi tài cán vì ta khôi phục thân xử nữ sao??”

“Cái gì?”

Ngải Lệ Á nhíu nhíu mày.

Mà liễu vân đã là trợn mắt hốc mồm.

“Thật có lỗi, chúng ta tự nhiên lực lượng tuy nhiên cường đại, nhưng mà duy chỉ có cái này không làm được, nếu như ngươi thực quan tâm cái kia màng trinh mà nói, ta đề nghị ngươi đi bệnh viện a, hiện tại khoa học kỹ thuật thập phần phát đạt, yếu thỏa mãn ngươi cái này yêu cầu nho nhỏ không khó.”

An Kỳ Lạp không nói.

“Ngươi người yêu mến cứ như vậy để ý tầng này màng sao?”

Liễu vân không hiểu nói.

“Hắn chỗ quốc gia rất đặc thù!”

An Kỳ Lạp bụm mặt, rất là thống khổ nói.

“”

Điểm này, liễu vân là thật sự không giúp được , tuy nhiên tầng kia màng là hắn chọc rơi .

Rất nhanh, Lily liền vì An Kỳ Lạp chuẩn bị xong gì đó.

Tiếp theo, liền đem An Kỳ Lạp đưa đi sân bay.

Thầm hắc thống lĩnh còn khờ dại dùng vi An Kỳ Lạp đã là tự nhiên lĩnh vực một vị nữ chủ nhân , thẳng đến An Đức Liệt mang theo quà tặng quá khứ cáo tri chuyện này, thầm hắc thống lĩnh mới biết được chuyện này cũng đã thổi, đương nhiên, đối với hắc ám thánh thể chuyện tình, bởi vì An Kỳ Lạp nguyên nhân, tạm thời còn chưa làm cho thầm hắc thống lĩnh biết được.

Mà giờ khắc này, thầm hắc thống lĩnh quan tâm nhất, còn là nữ nhi của mình chuyện tình, Nại Hà An Kỳ Lạp cũng đã xa chạy cao bay, đi tìm người trong lòng của nàng đi, đã là không biết tung tích.

Liễu vân tại từ nhưng lĩnh vực chờ đợi vài ngày, liền dẹp đường hồi phủ, bay thẳng hoa hạ

[ chưa xong còn tiếp,[ bài này chữ do đổi mới tổ @ mê võng nhân sinh 175 @ hiểu nhau de tuế nguyệt @ cầm ca gấm sắt @ Vấn Đỉnh Trung Nguyên cung cấp.] nếu như ngài yêu mến cái này bộ tác phẩm, chào mừng ngài đến Zongheng tiểu thuyết [m] đặt, khen thưởng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực.]

uu đọc sách [www.uukanshu.com]

Chương 1155: Càng quan pháp bảo: Nhai thiên trong tay

Đối với lúc này đây chuyện tình, ngẫm lại còn là cảm thấy rất không có thể tư nghị.

Ngồi trên phản hồi chuyến bay, liễu vân suy nghĩ một mực không cách nào tập trung, thẳng đến trên phi cơ phát hình về ‘Cổ Vân động’ phó bản hình ảnh, liễu vân suy nghĩ mới có thể tập trung.

Một cái phó bản yếu xoạt bao lâu?

Liễu vân không biết.

Nhưng, đương cái này phó bản như phim bộ đồng dạng trở thành giải trí tiết mục, này tính chất đã có thể không giống với lúc trước.

Mà sóc đêm, cái này có được đáng sợ buôn bán đầu óc thế lực chủ, nguyên vẹn lợi dụng điểm này.

Bởi vì phó bản không thời gian hạn chế tính, hắn bắt đầu phát huy nâng hắn thương nghiệp tài năng.

Hắn tạm thời lại tổ kiến hai con tiến công chiếm đóng tiểu tổ, tăng thêm ‘Trọng thân thiên dực’ cùng thay thế bổ sung đoàn đội, tổng cộng là tứ chi đoàn đội.

Hắn đem cái này tứ chi đoàn đội phân biệt dùng đều tự đoàn đội đoàn trưởng danh tự vi danh hiệu phân chia, rồi sau đó liên lạc đài truyền hình, nổi danh trang web bắt đầu rồi công khai giải thích trực tiếp.

Mỗi một chi đoàn đội chỉ có 99 cá nhân, bởi vì còn lại cuối cùng một người một mực đọng ở phó bản cửa ra vào, phòng ngừa qua cửa thất bại.

Bình thường giờ đoạn, những này đoàn đội sẽ không đối phó bản tiến hành tiến công chiếm đóng, chỉ có tại sóc đêm chỉ định đặc biệt thời gian đoạn, mới có thể tiến hành tiến công chiếm đóng, tựa như hoàng kim đương thời kì truyền phát tin kịch truyền hình vậy.

Tiến công chiếm đóng giờ, đài truyền hình cùng nổi danh trang web hội mời đến trước mặt tối hồng tối hỏa xướng ngôn viên tiến hành giải thích, đồng thời tiến hành một loạt đóng gói, dùng cái này đến đề thăng thu xem suất cùng tuyên truyền, đồng thời cũng cắm vào đại lượng quảng cáo.

‘Cổ Vân động’ phó bản bởi vì là ngoạn gia phó bản, danh khí không tiền khoáng hậu, trải qua sóc đêm làm thành như vậy, càng là nóng nảy dị thường, ngắn ngủi thời gian vài ngày, sóc đêm liền đem ‘Cổ Vân động’ vé vào cửa cho lợi nhuận đã trở lại.

Quay trở về trong nhà, liễu vân còn vừa mới login, ấy Thương Tuyết điện thoại liền đánh tới.

“Cái gì? Sóc đêm bả phó bản tiến công chiếm đóng làm thành tiết mục ti vi truyền ra??”

Liễu vân kinh ngạc.

“Không chỉ có như thế, bởi vì không thời gian hạn chế, bọn họ thay nhau bánh xe, cũng đã đánh mấy ngày mấy đêm , cua đồng tuy nhiên có thể thoải mái đoàn diệt bọn họ, nhưng bọn hắn công kích cua đồng nhân số chỉ có 99 cá, liền vĩnh viễn không cách nào đoàn diệt, cua đồng chèo chống một ngày một đêm, thật sự nhịn không được , cho nên bị hệ thống cưỡng chế tính đá xuống tuyến, bọn họ thừa lúc hệ thống khống chế cua đồng thân thể, lập tức thay một cái nghỉ ngơi dưỡng sức, sớm đã chuẩn bị sung túc đoàn đội tiến hành công kích, thuận lợi thông qua cua đồng trạm kiểm soát!!”

“Cư nhiên còn có thể như vậy!”

Liễu vân âm thầm cắn răng, sau đó nói:“Nhanh đi xin phó bản sửa chữa, hạn định phó bản thời gian!!”

“Cũng đã đệ trình xin, hệ thống tiếp nhận rồi xin, bất quá yếu có hiệu lực mà nói, nhất định phải tại hạ lần phó bản mở ra, phó bản hạn định thời gian vi 2 thiên.”

“Phải không?”

Liễu vân trầm trầm tâm, nói:“Hiện tại sóc đêm đoàn đội đánh tới cái đó rồi?”

“Trảm Long nơi đó!”

“Trảm Long bị hệ thống đá xuống tuyến !!”

Đúng lúc này, thế lực kênh trong tiểu tóc tím đến tin tức.

“Cái gì?”

Liễu vân lắp bắp kinh hãi.

“Bọn họ tiến công chiếm đóng Trảm Long, loại này đoàn đội thay thế xa luân chiến cũng đã tiến hành rồi 4 ngày, Trảm Long coi như là làm bằng sắt cũng chịu không được, ta cho là hắn có thể thoải mái tiêu diệt đối phương, không nghĩ tới cuối cùng vẫn là nhịn không được!”

Ấy Thương Tuyết thở dài.

“Đáng giận sóc đêm, trước kia nhìn hắn còn cảm thấy man thành thật , không nghĩ tới thậm chí có nhiều như vậy tâm địa gian giảo! Tiếp tục như vậy, sợ dịch nước lạnh đại ca cũng nhịn không được! Chúng ta cái này phó bản, cũng bị sóc đêm duy nhất qua cửa !”

Tiểu tử tức giận nói.

“Đây cũng là không có biện pháp , bất kể là cái dạng gì phó bản, đều có bị người đả thông một khắc đó, tuy nhiên đây là ngoạn gia phó bản, đó cũng là vấn đề thời gian.”

“Ngoạn gia hạ phó bản, lợi hại nhất chính là chuyển chỗ trống, đây cũng là tiến công chiếm đóng một loại thủ đoạn!”

“Liễu tổng, chúng ta bây giờ nên làm như thế nào? Nếu như phó bản đả thông, chúng ta đây cái này phó bản tiền lời cùng hiệu quả và lợi ích sẽ giảm bớt đi nhiều!”

Ấy Thương Tuyết hỏi.

Một cái bị người qua cửa phó bản, tự nhiên sẽ không hấp dẫn càng nhiều người, bởi vì nó cảm giác thần bí hội bởi vì ‘Qua cửa’ hai chữ mà giảm bớt đi nhiều.

“Sóc đêm hắn cùng với chúng ta hợp tác khai thác cái này phó bản giá trị cùng thị trường, nếu như đả thông, đối với hắn cũng sẽ có tổn thất, bất quá, nếu như hắn có thể qua cửa, như vậy hắn lợi nhuận rộng lớn tại tổn thất, tên này, thật là có một bộ!”

Liễu vân lắc đầu, mỉm cười:“Bất quá, theo hắn đi tốt lắm, hắn qua không được dịch nước lạnh này quan !”

“Vì cái gì nói như vậy?”

Ấy Thương Tuyết cùng tiểu tử đều sửng sốt.

“Bởi vì lúc trước kim diệt, cua đồng cùng với Trảm Long giết người không có dịch nước lạnh sắc bén!”

Liễu vân nói.

“Giết người?”

“Đúng! dịch nước lạnh không giống với nghề nghiệp của bọn hắn, Lăng Phong giả nghề nghiệp này, kỳ thật nghiêm khắc mà nói, tại phó bản cùng dã ngoại tác dụng cũng không tính lớn, bọn họ ưu thế lớn nhất nhưng thật ra là giết người! Một cái có được cao siêu kỹ thuật Lăng Phong giả ss, đây tuyệt đối là bất kỳ một cái nào đoàn đội không nguyện ý tiến công chiếm đóng . dịch nước lạnh có thể thoải mái đột phá bọn họ vây khốn, đây là cua đồng Trảm Long bọn họ không cách nào làm được , có thể thoải mái cắt đến xếp sau tiên linh giả, càn khôn giả, có thể đơn giản đánh chết đoàn đội chỉ huy, có thể nhiễu loạn đối phương đoàn đội tiến công chiếm đóng hệ thống, do đó khiến đoàn diệt, có thể nói, cái này chi đoàn đội tại đối mặt dịch nước lạnh giờ, tuyệt đối sống không qua 5 phút! Sóc đêm vô luận có bao nhiêu chi đoàn đội, đều không thể thừa nhận được dịch nước lạnh như vậy cực nhanh công sát thủ đoạn,5 phút đoàn diệt một lần,100 người đoàn đội thành viên tập thể giảm xuống một lần tu vi, có lẽ không coi vào đâu, nhưng nhiều đến mấy lần lại không được , sóc đêm như vậy tiêu hao, chỉ sợ phó bản không có đánh hạ , mình cả thế lực người ngã xuống hàng vài giai tầng tu vi, ngươi nói hắn có khả năng sao?”

Tiểu tử chứng kiến tin tức này, lập tức hai mắt tỏa sáng.

“Đúng vậy a, ngăn cản sóc đêm bọn họ tiến công chiếm đóng phó bản chưa hẳn muốn đem bọn họ toàn bộ thanh đi ra ngoài, cũng có thể giết nhiều mấy lần, làm cho bọn hắn không có năng lực lại đánh phó bản !!”

Tiểu tử vui vẻ nói.

“Không sai, bọn họ yếu hao tổn liền hao tổn tốt lắm, coi như là đưa cho sóc đêm vài món trang bị, kế tiếp tựu xem dịch nước lạnh , chỉ mong hắn đừng làm cho ta thất vọng!”

Liễu vân nói.

Phó bản trong những người khác không cách nào cùng ngoại giới liên lạc, cho nên những lời này, cũng chỉ có liễu vân, tiểu tử cùng với ấy Thương Tuyết có thể chứng kiến.

Liễu vân trở lại thế lực nơi dừng chân, cũng mở ra trực tiếp quan sát lên đến.

Đại bộ phận kịch truyền hình thu xem suất đều thấp xuống không ít, mới một vòng ‘Cổ Vân động’ phó bản tiến công chiếm đóng nhấc lên một hồi thu xem dậy sóng.

Tuy nhiên sóc đêm tiến công chiếm đóng thủ pháp có chút trơ trẽn, nhưng mọi người lại là xem say sưa có vị, giờ khắc này mới tinh cấp mọi người , không chỉ là Cổ Vân động ss, còn có mây di chuyển tinh nhuệ các thành viên.

Một chiêu kia chiêu sáng lạn mà cường đại pháp thuật, người xem tâm kinh nhục khiêu, kinh hô liên tục.

Trảm Long bị hết sạch tinh thần, bị cưỡng chế tính đá xuống tuyến nghỉ ngơi, sóc đêm thừa này công phu, phái ‘Trọng thân thiên dực’ đối bị hệ thống khống chế Trảm Long phát động tiến công,

Rốt cục,3 tiếng đồng hồ sau, tại ‘Trọng thân thiên dực’ đẳng đoàn đội thành viên tập thể tử vong một lần một cái giá lớn hạ, Trảm Long cũng bị tiến công chiếm đóng.

Sóc đêm cùng Sóc Phương thành thanh thế chưa từng có to lớn.

Đánh trọn vẹn hơn một tuần lễ, bởi vì sóc đêm cái này phó bản còn chưa chấm dứt, phó bản không cách nào một lần nữa mở ra.

Bất quá, cuối cùng đem ‘Kim diệt’,‘Cua đồng’ cùng với ‘Trảm Long’ toàn bộ giải quyết.

Tuy nhiên địa phương khác cũng không có thiếu mây di chuyển thành viên, nhưng sóc đêm giờ phút này căn bản cũng không có công phu nữa trêu chọc những kia.

Đánh chết cái này ba gã tinh anh, hắn chỗ tốn hao tiền tài cùng nhân lực đều là cực kỳ khổng lồ , thì càng đừng nói cái khác.

Giải quyết Trảm Long,‘Trọng thân thiên dực’ dẫn đoàn đội thẳng đến dịch nước lạnh chỗ ss chi địa .

Nhưng mà,‘Trọng thân thiên dực’ còn chưa bắt đầu tiến công chiếm đóng dịch nước lạnh, sóc đêm liền phát ra cũng đã thành công tiến công chiếm đóng ‘Cổ Vân động’ phó bản tin tức.

Rất nhiều người nghe được tin tức này, đều là hiếu kỳ vô cùng.

Người khác dịch nước lạnh khá tốt tốt tồn tại, đoàn đội còn đang phó bản lí, như thế nào chạy đến sóc đêm trong miệng tựu thành tiến công chiếm đóng thành công?

Chính là,‘Trọng thân thiên dực’ kế tiếp một màn, lại sợ ngây người vô số người.

Kế tiếp tiến hành tiến công chiếm đóng hình ảnh để cho mỗ khốc cùng mỗ đài trực tiếp, nhưng giải thích người, cũng không lại là những kia trong nước đương hồng xướng ngôn viên, mà là sóc đêm bản thân!

Chứng kiến sóc đêm chân nhân bộ dáng, rất nhiều ngoạn gia cùng khán giả vẫn còn có chút kích động .

Tóc húi cua, áo sơ mi trắng, mắt kiếng gọng vàng, một bộ thành công nhân sĩ cách ăn mặc.

Bất quá, đối với hắn hội giải thích kế tiếp tiến công chiếm đóng dịch nước lạnh tình hình chiến đấu, không ít người còn là hiếu kỳ vô cùng.

Cổ Vân động cuối cùng, bầu trời hôn ám, này rách nát cự thạch sau đại môn, là một cái cự đại điện phủ, trong điện đường không có một bóng người, nhưng hệ thống biểu hiện, nơi này, chính là ‘Cổ Vân động’ cuối cùng ss dịch nước lạnh chỗ .

“Người xem các bằng hữu, mọi người cáp, kế tiếp tình hình chiến đấu, để cho ta, sóc đêm, vi ngài giải thích!”

Mỗ đài trực tiếp trong tấm hình, vang lên sóc đêm thanh âm.

TV trước người vừa nghe, đều dựng lên lỗ tai lắng nghe.

Mà ngay cả tại thế lực nơi dừng chân trong quan sát trực tiếp liễu vân cũng tới tinh thần.

Đã thấy lúc này,‘Trọng thân thiên dực’ theo trong bao quần áo lấy ra một cái doanh doanh sáng lên pho tượng, sau đó bắt đầu mặc niệm khẩu quyết.

“Đây là cái gì?”

Liễu vân sững sờ.

Lại nghe lúc này, sóc đêm mở miệng.

“Cũng đã giằng co nhiều ngày như vậy phó bản, tin tưởng vô luận là người xem còn là tham gia phó bản người, đều đã trải qua cảm giác thể xác và tinh thần vô cùng mỏi mệt , cho nên, sóc đêm quyết định, sớm chấm dứt phó bản ‘Cổ Vân động’.”

“Trước các vị cũng đã nghe được về ta theo lời ‘Cổ Vân động’ phó bản đã thành công qua cửa tin tức a, kỳ thật này thực sự không phải là ta vi xào làm mà tận lực nói ra tin tức, trên thực tế,‘Cổ Vân động’ cũng đã qua cửa, bởi vì cuối cùng một cái ss dịch nước lạnh, chúng ta đem trực tiếp nhảy qua đi, trực tiếp đạt được qua cửa ban thưởng!”

“Hiện tại, các vị chỗ đã thấy ngoạn gia ‘Trọng thân thiên dực’ trong tay pháp bảo, chính là chỗ này một lần tiến công chiếm đóng rất quan trọng gì đó! Các vị hẳn là đều có thể chứng kiến a, kiện bảo bối này gọi là ‘Nhai thiên trong tay’, là cả [ Huyền Giới ] duy nhất một kiện duy nhất pháp bảo, chỉ lần này một kiện, tuyệt vô cận hữu, sử dụng nó, có thể trực tiếp giết chết bất luận cái gì phó bản ss, trực tiếp đạt được phó bản ban thưởng, bất quá, bị cái này ‘Nhai thiên trong tay’ giết chết chết ss chắc là không biết có bất kỳ rơi xuống không có bất luận cái gì kinh nghiệm , sự xuất hiện của nó, đúng là vì giờ phút này!”

“10 giây sau,‘Trọng thân thiên dực’ đem chính thức bắt đầu sử dụng nó, đương nó bị thúc dục sau,‘Cổ Vân động’ phó bản đem chính thức tuyên cáo qua cửa, mọi người cũng sẽ thấy nên phó bản qua cửa sau thu hoạch được ban thưởng!!”

Sóc đêm cười giới thiệu.

Tuy nhiên loại này không đánh ss trực tiếp cầm ban thưởng thủ đoạn có chút vô sỉ, nhưng bọn hắn rốt cuộc là đã lấy được Cổ Vân động qua cửa ban thưởng, mà thu hoạch được qua cửa ban thưởng, là được xưng là qua cửa, điểm này là rất nhiều người đều đồng ý .

Mà sóc đêm mà nói, lập tức đưa tới sóng to gió lớn, trên internet lập tức nổ tung nồi, có người khen sóc đêm cơ trí, có người mắng hắn đầu cơ trục lợi, bất quá càng nhiều người, là để ý ‘Cổ Vân động’ phó bản qua cửa sau cho ban thưởng.

Cái này không chỉ có riêng là ban thưởng, còn có vô tận vinh quang!

Đại khái là chứng kiến ‘Trọng thân thiên dực’ bọn họ một mực tại nơi đó thúc dục pháp thuật, chỗ tối dịch nước lạnh đã nhận ra không đúng, lập tức theo trong không khí hiện hình, lao thẳng tới ‘Trọng thân thiên dực’.

Nhưng, hắn chung quy là chậm một bước.

Đinh! Hệ thống: Ngài đã bị ngoạn gia ‘Trọng thân thiên dực’ đặc thù duy nhất pháp bảo ‘Nhai thiên trong tay’ ảnh hưởng, hệ thống phán định nên ngoạn gia và suất lĩnh đoàn đội thành công đánh chết ngài. Chú thích: nên lần đánh chết, nên ngoạn gia sẽ không đạt được bất luận cái gì trang bị cùng bất luận cái gì kinh nghiệm.

Thanh âm rơi xuống, dịch nước lạnh liền cảm giác mình toàn thân nhoáng một cái, tái xuất hiện giờ, đã đứng ở phó bản bên ngoài.

Tựu đã xong?

Dịch nước lạnh sững sờ.

Tất cả mọi người sửng sốt.

Ai cũng không thể tưởng được, sóc đêm vậy mà lại dùng loại phương thức này qua cửa.

[ Huyền Giới ] sử thượng, cái thứ nhất tiến công chiếm đóng ngoạn gia phó bản thành công người muốn ra đời sao?

[ chưa xong còn tiếp,[ bài này chữ do đổi mới tổ @ mê võng nhân sinh 175 @ hiểu nhau de tuế nguyệt @ cầm ca gấm sắt @ Vấn Đỉnh Trung Nguyên cung cấp.] nếu như ngài yêu mến cái này bộ tác phẩm, chào mừng ngài đến Zongheng tiểu thuyết [m] đặt, khen thưởng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực.]

uu đọc sách [www.uukanshu.com]

Chương 1156: Che dấu boss Lưu Vân

[ cảm tạ ‘xxxx, qua sông đầy tớ,lz đường’ ba vị bằng hữu duy trì ]

[ Huyền Giới ] lí có tiền nhất người là ai?

Rất nhiều người đều nói, nhất định là Lưu Vân..

Vô luận là Thiên Tôn đàn tràng luyện cấp sân bãi, còn là đệ nhất thiên hạ các, này đều là điên cuồng hấp kim lợi khí, không có gì có thể cùng loại này một vốn bốn lời gì đó so với.

Như vậy, gần với Lưu Vân chính là ai?

Đáp án còn là chỉ có một.

Sóc đêm.

Cái này thanh danh đồng dạng nổi tiếng người.

Không có ai hội nghi vấn năng lực của hắn, một cái có thể làm cho Sóc Phương thành cùng Bất Dạ Thành cái này hai cái thế lực trở thành siêu cấp thế lực, trở thành Thần Châu bá chủ nam nhân, không có ai dám đi thuyết tam đạo tứ.

Nếu như không có Lưu Vân, không hề nghi ngờ, sóc đêm sẽ trở thành Thần Châu vương giả.

Rất nhiều người yêu mến bả sóc đêm cùng Lưu Vân so sánh với, cũng nhóm ra đại lượng số liệu, số liệu biểu hiện, tại cá nhân vũ lực trên, Lưu Vân hết bạo sóc đêm mười tám điều phố, nhưng ở phát triển cùng quản lý năng lực trên, Lưu Vân xa không bằng sóc đêm, nhưng, cái thuyết pháp này cũng có tranh luận, đại bộ phận đều cảm thấy, Lưu Vân chỉ là không nguyện ý phát triển thế lực thôi.

Sóc Phương thành cùng Bất Dạ Thành cái này hai cái sắp xác nhập siêu cấp trong thế lực rốt cuộc có bao nhiêu pháp bảo, có bao nhiêu tài phú, cái này vẫn là cá câu đố, bởi vậy, sóc đêm có thể xuất ra cả [ Huyền Giới ] chỉ lần này một kiện biến thái pháp bảo ‘Nhai thiên trong tay’, cũng không có nhiều ít người sẽ cảm thấy kỳ quái.

Hơn nữa, ai cũng lường trước không đến, sóc đêm vậy mà chuẩn bị như vậy vừa ra.

Tuy nhiên dịch nước lạnh kinh nghiệm cùng trang bị không có đạt được, nhưng phó bản bị đả thông, dựa theo hệ thống quy định, bọn họ đem đạt được qua cửa ban thưởng, mà thu hoạch được qua cửa ban thưởng, chính là tiến công chiếm đóng thành công tốt nhất biểu tượng.

Chẳng lẽ cứ như vậy đã xong sao?

Rất nhiều người còn đắm chìm ở sóc đêm cho kinh ngạc chính giữa.

Nhưng rất nhanh, trên internet dẫn đầu bộc phát ra trận trận oanh động cùng hoan hô.

Lưu Vân không biết sóc đêm mời nhiều ít cá 5 mao đến duy trì hắn dùng kéo bộ phận không biết dân mạng, nhưng không ngoài dự tính, hắn thành công, theo thời gian trôi qua, mọi người bắt đầu dần dần chuyển hướng sóc đêm, không hề phun hắn đầu cơ trục lợi, mà bắt đầu tán dương hắn đạt được như thế vinh hạnh đặc biệt.

“Cuối cùng kết thúc!”

‘Trọng thân thiên dực’ nhìn xem dịch nước lạnh biến mất địa phương, hung hăng nhẹ nhàng thở ra, đặt mông ngồi dưới đất.

“Vạn tuế!!”

Đoàn đội mọi người lúc này mới kịp phản ứng, nguyên một đám kiệt lực hô to.

“Chúng ta dẹp xong mây di chuyển phó bản, vạn tuế!!”

“Chúng ta là mạnh nhất !!”

Tại đoàn đội mắt người trung,‘Trọng thân thiên dực’ thực sự không phải là vượt qua cuối cùng dịch nước lạnh cái này sóng ss lấy được thắng lợi, mà là trực tiếp đem hắn giây đi, dù sao, dịch nước lạnh cũng đã mất, bọn họ xem ra, cái này phó bản cũng đã thuận lợi qua cửa.

Tất cả mọi người ôm nhau mà ôm, hoan hô không thôi.

Cuối cùng sóng ss trong đại điện, một mảnh sôi trào thanh âm.

Chỉ là.

‘Trọng thân thiên dực’ tĩnh tọa nghỉ ngơi một lát, cảm thụ được đoàn viên môn sôi trào cùng nhiệt tình giờ, nghênh đón hệ thống nhắc nhở, lại không là thuận lợi qua cửa ngôn ngữ, ngược lại là một câu thập phần không hiểu nhắc nhở?

Đinh! Hệ thống: Gây ra thành công.

Gây ra thành công? Đây là ý gì?

‘Trọng thân thiên dực’ đầu đầy sương mù.

Đã thấy lúc này, cả ‘Cổ Vân động’ phó bản đột nhiên run rẩy lên.

Phảng phất địa chấn vậy, cây cột vách tường đại địa toàn bộ lay động, tiếp theo, hàng này sắp xếp sáng lạn kiến trúc, trực tiếp sụp xuống xuống.

“Không tốt!! Mọi người mau đi ra!!”

‘Trọng thân thiên dực’ sắc mặt đại biến, vội vàng hô trước.

Nhất bang đoàn viên còn không có kịp phản ứng, liền gặp được đầu trần nhà rớt xuống tảng đá lớn.

Vài tên không chết giả vội vàng thi triển Kim Chung tráo/Kim Chung Tráo vi đồng đội che chở, Thạch Đầu nện ở Kim Chung tráo/Kim Chung Tráo trên, tạo nên đại lượng kim vân.

“Đi ra ngoài, đừng đứng ở trong phòng, đều đi ra ngoài!!”

‘Trọng thân thiên dực’ lại lần nữa rống to.

Rốt cục, mọi người phục hồi tinh thần lại, đều chạy ra sóng ss đại điện, đi tới bên ngoài trên đất trống.

Đã thấy cả ‘Cổ Vân động’ sân bãi giống như là hạt cát vậy, toàn bộ sụp xuống xuống, mà lại hóa thành bụi đất, hiện trường một mảnh đống bừa bộn.

Như thế dị trạng, làm cho tất cả còn đang xem trực tiếp mọi người ngây ngẩn cả người.

“Chuyện gì xảy ra?”

Này còn đang làm giải thích sóc đêm liền tranh thủ tầm mắt khóa tại phó bản trên.

Quỷ dị tràng cảnh cùng hình ảnh làm cho vô số người đều kinh ngạc liên tục, đây rốt cuộc là xảy ra chuyện gì?

Nhưng mà, kế tiếp một màn, lại làm cho tất cả mọi người ngây dại.

Đã thấy ‘Cổ Vân động’ phó bản bầu trời, đột nhiên tối xuống, tiếp theo, một cổ gió lốc thổi hướng về phía cái này phiến phế tích, các người chơi đông diêu tây bãi, trận hình đại loạn.

Rồi sau đó, hôn ám bầu trời Kinh Lôi xẹt qua.

Xuất hiện trước mặt một cái đen kịt đại môn, đại môn hai bên là quỷ dị dữ tợn khô lâu pho tượng, hắc động kia động trong mắt lóe ra yêu dị Qủy Hỏa, vô cùng thận người.

Chậm rãi, đại môn mở ra, một thân ảnh theo đại môn kia trong đi ra.

‘Trọng thân thiên dực’ bọn người chỉ cảm thấy giờ khắc này phảng phất hô hấp đều muốn đọng lại.

Đinh! Hệ thống: Ngài bởi vì tại quy định trong thời gian hoàn thành tương quan điều kiện, thành công mở ra che dấu sóng ss‘Lưu Vân’.

Lúc này, một cái lạnh như băng hệ thống nhắc nhở tại ‘Trọng thân thiên dực’ vang lên bên tai.

Trong nháy mắt, tất cả mọi người như đá hóa loại, ngơ ngác đứng, mặt mũi tràn đầy kinh ngạc nhìn qua người bên kia.

Mà giờ khắc này, liễu vân cũng có chút kinh ngạc.

Nói, hệ thống phát tới nhắc nhở giờ, hắn còn đang thế lực nơi dừng chân.

Hắn có lẽ không nghĩ tới, lần đầu tiên có người tiến công chiếm đóng bộ dạng này bản, sẽ gây ra che dấu sóng ss.

Bất quá, đã gây ra , vậy thì không thể tốt hơn , những người này nếu không đánh chết mình, hệ thống liền sẽ không phán định bọn họ thành công tiến công chiếm đóng nên phó bản, ấy Thương Tuyết cùng mình chỗ lo lắng chính là dư thừa .

“Ta ta không nhìn lầm sao??”

Nhất danh ngoạn gia rốt cục phục hồi tinh thần lại, nhìn qua xa xa này dẫm nát phế tích trên bóng đen, chậm rãi mở miệng.

“Hẳn là không sai?”

“Cư rõ ràng lại là Lưu Vân??”

“Cái này cái này xong rồi”

Đoàn đội người rung động nói.

Xoạt Lưu Vân? Bọn họ cũng không cái này đảm cùng thực lực đi xoạt.

“Đoàn trưởng, ngươi còn có sóc đêm lão đại cho pháp bảo sao? tranh thủ thời gian dùng đến, giây hắn!!”

Nhất danh đoàn viên vội vàng hô.

“Ngươi đương đó là chợ bán thức ăn cải trắng ? Tùy tiện cầm? Đó là giá trị liên thành bảo bối, cả [ Huyền Giới ] cứ như vậy một cái, là lão đại chuyên môn mua để đối phó lần này phó bản .”

‘Trọng thân thiên dực’ cắn răng nói.

Mặc cho ai đều không nghĩ đến cái này phó bản vậy mà phát triển đến nơi này loại trình độ

“Này vậy bây giờ làm sao bây giờ??”

Lại có đoàn viên hỏi.

“Ma!”

‘Trọng thân thiên dực’ chờ giây lát, trong miệng nhảy ra như vậy một chữ .

“Như trước đối phó ‘Cua đồng’,‘Trảm Long’ bọn họ như vậy, dựa vào nhân lực ma chết bọn họ!! Bọn họ tuy nhiên cường, thậm chí so với đều muốn cường, nhưng bọn hắn rốt cuộc là ngoạn gia, tinh thần lực căn bản nhịn không được, chúng ta có thể như trước chậm như vậy chậm đánh, Lưu Vân cũng là người, hắn tổng yếu nghỉ ngơi, mà chờ hắn lúc nghỉ ngơi, máy tính khống chế thời điểm, chúng ta tái phát động cuối cùng công kích!”

‘Trọng thân thiên dực’ nói.

Lời này rơi xuống, đoàn viên môn lập tức theo trong lúc bối rối ổn định lại.

Cái này sách lược đích thật là nhằm vào trước mặt ‘Cổ Vân động’ phó bản quái vật hữu hiệu nhất phương pháp.

Tuy nhiên những này tinh anh cùng sóng ss rất mạnh, nhưng bọn hắn rốt cuộc chỉ là một cá một cái người, từng bước từng bước ngoạn gia!!

Ngoạn gia, nhưng là sẽ mệt mỏi !

Nhưng mà.

Tựu tại bọn họ hạ quyết tâm sau, một cái cự đại bóng dáng đột nhiên từ trên trời giáng xuống, thẳng tắp phách về phía bọn họ.

“Không tốt, chú ý!” Một người hô to.

“Lưu Vân phát động công kích , mọi người tản ra!”

Chỉ là.

Tiếng hô rơi xuống, lại chậm.

Cự đại bàn tay từ trên trời giáng xuống, hung hăng nện vào còn chưa tản ra giữa đám người, tiếp theo, đại lượng máu tươi cùng tàn chi biểu lên.

Cái này còn chưa chấm dứt, may mắn đào thoát người cũng không thể may mắn thoát khỏi, liễu vân một chiêu Thiên Tôn Vô Cực chưởng vừa mới rơi xuống, người lập tức động tác ra, thân hình của hắn tựa như u hồn vậy, tốc độ nhanh thái quá, cơ hồ giống như thuấn di, trong sát na xuất hiện ở mỗi một danh ngoạn gia bên cạnh, trong tay sắc bén tuyệt luân tiên ma kiếm hung hăng chém giết xuống dưới.

Phốc xuy phốc xuy phốc suy

Cơ hồ tại trong chớp mắt, tất cả mọi người bộ bị chém giết.

Tràng diện dị thường nóng nảy, mà lại lại dị thường nhanh chóng.

Trước sau cũng bất quá 20 giây công phu,‘Trọng thân thiên dực’ suất lĩnh tiểu đội toàn bộ chết thảm, duy chỉ có còn lại ‘Cổ Vân động’ phó bản nơi cửa nhất danh phòng ngừa đoàn diệt thất bại Lăng Phong giả vẫn tồn tại.

“Cái này cái này”

Sóc đêm mở to hai mắt nhìn, nhìn trước mắt trong tấm hình này dữ tợn mà mất trật tự tràng cảnh, cả người cũng đã nói không nên lời một câu .

20 giây không đến công phu, mình mạnh nhất tinh nhuệ liền đoàn diệt

Lưu Vân rốt cuộc cường đến cái gì cấp bậc?

Mọi người bản còn đang hoan hô tại sóc đêm thành công tiến công chiếm đóng, nhưng mà cái này dị động, làm cho vô số người có chút sờ không rõ đầu óc.

Che dấu sóng ss? Lưu Vân?

Không người có thể tưởng tượng, sự cường đại của hắn cũng đã siêu việt người phạm trù, hắn nghiễm nhiên đã là một tôn thần.

“Đây là cái gì kỹ năng?? Nhanh!! Quá là nhanh!!”

“Ta quả thực không thể tin được đôi mắt của ta!! Hắn lại là che dấu sóng ss!!”

“Lưu Vân vừa rồi làm cái gì? Vì cái gì ‘Trọng thân thiên dực đội’ đoàn diệt??”

“Ta hoàn toàn không biết xảy ra chuyện gì!!”

‘Cổ Vân động’ phó bản trước quan sát trực tiếp người nghị luận tới tấp.

Trên internet một mảnh thảo luận thanh âm, ai cũng không có ngờ tới, tại đây thời khắc mấu chốt, Lưu Vân vậy mà lại gặt hái.

Những kia yên lặng chảy phấn môn giờ khắc này hét lên, cuồng hoan , bọn họ dùng đến nóng rực ánh mắt nhìn xuất hiện sóng ss, trong lòng bọn họ mạnh nhất sóng ss, cái kia không thể chiến thắng nam nhân.

Sóc đêm bụm lấy thấy đau cái trán, nhìn qua cảnh tượng trước mắt, mặt mũi tràn đầy bất đắc dĩ tại khổ sáp.

“Lưu Vân a Lưu Vân, làm sao ngươi sẽ không chịu để cho ta thắng trước đó lần thứ nhất đâu?”

Hắn hô khẩu khí, thần sắc rất là bất đắc dĩ, cũng đầy dẫy đại lượng mỏi mệt.

‘Trọng thân thiên dực’ đoàn diệt sau, cái khác ba chi đội ngũ lập tức thay nhau ra trận, nhưng mà, vô luận là ai, tại đối mặt liễu vân sau đều không thể chèo chống vượt qua 20 giây.

Sóc đêm rơi vào đường cùng, đành phải lại lần nữa sử dụng tiêu hao chiến, dùng cái này đến tiêu hao liễu vân tinh thần lực.

Chính là.

Hắn lại sai rồi.

Mặc dù liễu vân logout , chỉ còn lại có một cái không xác làm cho hệ thống khống chế, bọn họ cũng vô pháp chiến thắng, tiên ma kiếm một kiếm một cái, hắn thi triển pháp thuật, thần thông, càng là uy lực kinh người.

Mà tiến công chiếm đóng đoàn đội môn tân tân khổ khổ đối liễu vân phát động đánh chết, nhưng lại ngay cả trên người hắn vô tận kiếm trang cũng đánh không thủng.

Chứng kiến đây hết thảy,‘Sóc đêm’ hiểu rõ rồi, mây di chuyển thành viên cùng mây di chuyển lão đại trong lúc đó thực lực, căn bản không cách nào tính toán

Cuối cùng, tại tiến công chiếm đóng tiến hành ngày thứ mười một sau, sóc đêm bản thân tự mình tuyên bố buông tha cho nên phó bản tiếp tục tiến công chiếm đóng

Tin tức này vừa ra, một mảnh xôn xao thanh truyền khắp [ Huyền Giới ].

Đổi mới nhanh không bắn ra cửa sổ tinh khiết văn tự

uu đọc sách [www.uukanshu.com]

Chương 1157: Bắt đầu khởi động

Trước kia mọi người có lẽ không biết [ Huyền Giới ] cái nào phó bản mạnh nhất.

Nhưng hiện tại, mọi người biết rằng.

Đó chính là ‘Cổ Vân động’ phó bản.

Thành như sóc đêm, tại tốn hao món tiền khổng lồ cùng khổng lồ nhân lực hạ đều không thể tiến công chiếm đóng phó bản.

Lưu Vân xuất hiện, đến đây một cái cự đại bước ngoặt, mà vốn nên bị tiến công chiếm đóng phó bản ‘Cổ Vân động’, vì vậy mà một lần nữa bịt kín một tầng thần bí trước mặt sa.

Sóc đêm lúc này đây tự nhiên là đại giảm, hắn tuyệt đối không nghĩ tới cuối cùng sẽ xuất hiện Lưu Vân, nếu là biết được điểm này, chỉ sợ hắn tuyệt sẽ không sử dụng ‘Nhai thiên trong tay’ bảo bối như vậy, hắn tình nguyện bả cái này bảo bối lưu đến đằng sau.

‘Cổ Vân động’ phó bản bởi vì ‘Sóc Phương thành’ thất bại khiêu chiến mà đóng cửa, mở ra yếu sau một tuần, hơn nữa tại từ nay về sau tiến công chiếm đóng trung, đều muốn có thời gian hạn chế, đây cũng là biến tướng gia tăng rồi ‘Cổ Vân động’ phó bản độ khó.

Bất quá, như vậy cũng không giảm xuống ‘Cổ Vân động’ phó bản vé vào cửa thu vào.

Dù sao, sóc đêm lợi dụng phó bản tiến công chiếm đóng chế thành giải trí tiết mục mà đại trám đặc trám chuyện tình, tất cả mọi người nhìn ở trong mắt,‘Cổ Vân động’ mới vừa vặn đi ra, thị trường của nó cùng kinh tế còn có rất lớn không gian.

Phó bản tiến công chiếm đóng chấm dứt, liễu vân cũng khó được thanh nhàn.

Bây giờ phó bản thành hình, cũng đã đi đến quỹ đạo, hiện tại cần có, chỉ là thời gian chờ đợi.

Ấy Thương Tuyết cũng đã kế hoạch một loạt phương án, sẽ chờ áp dụng, sóc đêm trận chiến này không có qua cửa, coi như là biến tướng vi liễu vân cái này phó bản đánh danh khí.

Răng rắc.

Mũ giáp bị tháo xuống.

Liễu vân lòng tràn đầy mỏi mệt đứng lên, đi phòng tắm vọt lên cá mát.

Đi nước Mỹ chờ đợi đoạn thời gian, vừa về đến lại xử lý phó bản chuyện tình, đều không có hảo hảo cùng cùng liễu tinh khiết nhân cùng Tiêu Nguyệt, liễu Vân Tâm đầu tự nhiên băn khoăn, liền kế hoạch trước mang hai nữ đi ra ngoài chơi đùa thực hiện cũng không lại.

Biết được liễu vân tính toán, hai nữ tự nhiên vui vẻ tiếp nhận, bất quá vừa nghe cũng không phải là một mình đi trước, mà là hai nữ nhân cùng đi, lòng tràn đầy vui mừng cũng không còn sót lại chút gì.

Kỳ thật liễu vân cũng là có chút bất đắc dĩ, dù sao nếu như chỉ đem liễu tinh khiết nhân hoặc Tiêu Nguyệt một người, một người khác biết được việc này, vậy cũng sẽ không hảo khai báo.

Liễu vân chuẩn bị vô cùng nhanh, tại hết thảy sự tình công đạo hảo sau, liền do Tiêu Nguyệt lái xe, ba người ly khai rộng sâu,.

Oạch.

Một cỗ tắc xi vững vàng sát tại rộng sâu thị đường cái bên cạnh.

Cửa xe mở ra, nhất danh mặc màu đen váy liền áo, đeo đỉnh màu đen mũ nữ hài đi xuống.

“Không cần trả lại!”

Nữ hài đem trăm nguyên tiền giá trị lớn đưa cho lái xe, dùng đến thập phần lưu loát trung văn nói ra, tuy nhiên nàng có một đầu đen kịt tóc dài, nhưng da thịt của nàng lại trắng noãn vô cùng, hai con ngươi tựa như ngọc bích vậy, vô luận là ai đã gặp nàng mặt đều có thể biết rõ, đây là người bạch nhân nữ hài.

Đột nhiên, nữ hài tựa hồ là nhìn thấy gì, hai con ngươi sáng ngời, vội vàng mở ra tiểu thối chạy tới.

Đã thấy một đám đeo bọc sách, choai choai bọn nhỏ, chính hưng phấn không thôi đứng ở một nhà vật dụng hàng ngày trước hiệu, cửa điếm bầy đặt trạng thái dịch biểu hiện truyền phát tin khí trên, chính trình diễn trước ‘Cổ Vân động’ cuối cùng phó bản che dấu sóng ss Lưu Vân chiến đấu hình ảnh.

Đương nhiên, bộ phận hình ảnh đã bị nồng đậm Mosaic bao trùm, nhưng cái này cũng không ảnh hưởng tình hình chiến đấu, mọi người như trước có thể thấy rõ ràng này mặc hắc y người kịch chiến giờ bộ dạng.

“Rất đẹp trai!! Thật là lợi hại!!”

Bọn nhỏ kích động giật nảy mình.

“Ta từ nay về sau nhất định sẽ hướng Lưu Vân lợi hại như vậy! Các ngươi chờ coi a.”

“Không có khả năng, ngươi trước đánh bại ta nói sau!”

“Đánh bại ngươi rất đơn giản, chờ ta đầy 18 tuổi, tiến vào [ Huyền Giới ], xem ta như thế nào đem ngươi đánh gục xuống!”

“Khoác lác ai không biết a!”

Mấy người hài tử trong lúc đó ồn ào ra.

Bất quá, tại bọn hắn phía sau, một ít đầu tóc đen bạch nhân nữ hài, lại là thần sắc kích động nhìn qua này màn hình, nàng hai con ngươi tựa hồ đã bị tràn đầy sùng bái sở chiếm cứ, con ngươi duỗi ra tựa hồ làm nổi bật trước hai cái tâm hình.

“Thật là lợi hại thật là lợi hại thật là lợi hại”

Nữ hài hưng phấn nhịn không được hô lên.

Trước mặt mấy người hài tử lập tức lại càng hoảng sợ, đều xoay người xem.

“Là ngoại quốc đại tỷ tỷ.”

“Lớn lên thật xinh đẹp a!”

“Có thể hay không đầu có bệnh a!”

Bọn nhỏ ngôn ngữ luôn tràn ngập thú vị.

Bất quá, nữ hài tựa hồ không để ý những hài tử này mà nói, con mắt nhìn chằm chằm vào hình ảnh.

Trong tấm hình, Thiên Tôn Vô Cực chưởng rơi xuống, tiếp theo,‘Trọng thân thiên dực’ đoàn đội lập tức nổi lên đại lượng hào quang.

Cái này cảnh tượng rơi xuống, bọn nhỏ dốc cạn cả đáy hoan hô lên, mà cô bé kia cũng không ngoại lệ, lại đi theo bọn nhỏ cùng nhau hoan hô tung tăng như chim sẻ đứng lên, phảng phất đánh bại ‘Trọng thân thiên dực’ người là các nàng đồng dạng.

Nữ hài một đường đi một chút ngừng ngừng, như hài tử đồng dạng không ngừng chú mục tại bên đường đại lượng về Lưu Vân về [ Huyền Giới ] chuyện tình, tại đây trong toà thành thị, phảng phất hết thảy đều có thể câu dẫn ra hứng thú của nàng.

Chỉ là.

Tới gần mây di chuyển công ty giờ, bước tiến của nàng lại nhịn không được chậm lại, sắc mặt biến e rằng so với tái nhợt, không có chút huyết sắc nào, trên gương mặt càng là có vết mồ hôi tràn ra

Nàng nhìn qua này ra ra vào vào công ty đại môn, trong mắt hiện ra một tia thống khổ, một tia bị đè nén.

Tại nàng xem , không hoàn chỉnh nữ nhân, hoa hạ mọi người hội ghét bỏ, thóa mạ.

Huống chi, nàng hay là đang không tình nguyện dưới tình huống, bị người đoạt đi trinh tiết.

Nữ hài không phải đơn thuần sùng bái người kia, nàng tin tưởng vừa thấy đã yêu, tại ngẫu nhiên một lần cơ hội lí, tại nhìn thấy người nam nhân kia sau, nàng liền cảm giác trong nội tâm có đồ vật gì đó bất tri bất giác chui đi vào.

Nàng đối giết chóc, đối xứng phách chờ một chút không hề cảm giác, nhưng biết được hắn hết thảy sau, nàng chậm rãi thích những này, thích người nam nhân này hết thảy, nàng mua đại lượng về người này quanh thân, sưu tầm đại lượng tần số nhìn, thậm chí đem nam nhân bên người một ít tin tức điều tra tinh tường.

Tuy nhiên nàng rất rõ ràng, đây hết thảy chỉ có một tương tư, nhưng ở nàng xem , tương tư đơn phương cũng tốt, ít nhất mình thích qua.

Nếu như không phải phụ thân an bài hôn sự, có lẽ lần này hoa hạ hành trình hội lại hết đoạn thời gian, bất quá, đã đến đây, thì không thể bỏ qua.

Cho dù chỉ là nhìn một cái cũng tốt! Trong nội tâm nàng nghĩ.

Nữ hài trong đầu lộn xộn , cuối cùng, nàng còn là cố lấy dũng khí, đi vào người này sóng triều động mây di chuyển công ty đại môn.

“Xin hỏi ngài có hẹn trước không?”

Trước mặt mỹ nhân tiếu dung ngọt ngào hỏi nữ hài.

“Hẹn trước?”

Nữ hài ngẩn người, sau đó lắc đầu.

“Nếu không ngài trước hẹn trước a, thỉnh đem ngươi liên lạc điện thoại lưu cho ta!”

“Ta đây ta không có điện thoại”

Nữ hài cách gia trốn đi trên đường, sẽ đem điện thoại bán đi.

“Nếu như không có điện thoại, chính là không cách nào hẹn trước a!”

“Ta chỉ là muốn trông thấy hắn mà thôi, yêu cầu không tính quá phận a? Mời các ngươi để cho ta gặp hắn một lần hảo sao? dù là chỉ có một mặt!”

Nữ hài năn nỉ nói.

Nhưng trước mặt nhân viên tiếp tân lại là vô tình lắc đầu.

Nàng mỗi ngày đều đụng phải đại lượng yêu cầu gặp ‘Lưu Vân’ người, có fan, có mộ danh mà đến, cũng có vì nghiệp vụ, nhưng, bọn họ tới mục đích như thế nào, nàng không cần biết rõ, nàng chỉ cần biết rõ, đem những này người đỡ được là đến nơi.

Bởi vì, Lưu Vân cũng không tại mây di chuyển, nếu là thật sự có chuyện, cũng chỉ sẽ đi gặp ấy Thương Tuyết, mà không phải gặp Lưu Vân.

Nữ hài năn nỉ một khoảng thời gian rất dài, nhân viên tiếp tân có chút không kiên nhẫn, nhưng mà không dám biểu lộ ra, đành phải ứng phó nói:“Nếu không ngươi hai ngày nữa lại đến a, ta sẽ cho ngươi bản ghi chép thoáng cái!”

“Thật vậy chăng?” Nữ hài vừa nghe, thất lạc mặt lập tức che kín hưng phấn.

“Ừ!”

Nhân viên tiếp tân gật gật đầu bảo trì chức nghiệp hóa mỉm cười.

Cuối cùng, nữ hài cảm thấy mỹ mãn rời đi

Phanh đông!

Một cái trầm đục thanh lên.

Xe lập tức lay động đứng lên, liễu vân cả khuôn mặt thiếu chút nữa dán tại cửa sổ xe trên, một hồi lâu, hắn mới khôi phục tới, nhìn xem thở phì phì Tiêu Nguyệt cùng liễu tinh khiết nhân, đành phải lộ ra xin lỗi cười:“Đây cũng là chuyện không có biện pháp nha, tuy nhiên ta đã công đạo tốt lắm, nhưng bù không được đột phát sự tình nha, thật có lỗi, thật có lỗi, lần sau nhất định sẽ hảo hảo mang bọn ngươi đi ra đùa, nhất định!!”

“Hừ, ai hiếm có!”

“Lần sau ta đừng tới!”

Tiêu Nguyệt khẽ nói, mà liễu tinh khiết nhân cũng nghiêng đi khuôn mặt nhỏ nhắn, mặt không biểu tình nói.

“Ách”

Liễu vân cũng không biết nên như thế nào an ủi, chỉ phải lựa chọn ngậm miệng.

Lúc này mới đi ra rồi hai ngày công phu, liền lại phải trở về, thật sự là hành động bất đắc dĩ.

Elio đặc biệt phát tới tin tức, hắn biết được tuần này sáu, nước Mỹ siêu cấp công hội ‘Cuối cùng Thần Kiếm’ hội trưởng, nước Mỹ bách hội liên minh phó Hội trưởng ‘Đảm’, hội một mình một người đi trước Tuyết Lạp ao đầm cùng hắn tình nhân hẹn hò, đây là một tuyệt vô cận hữu cơ hội,‘Đảm’ thủ đoạn rất cao minh, trong hiện thực yêu đương vụng trộm không bằng [ Huyền Giới ] trung tới thuận tiện, vì vậy hắn mỗi tuần cùng tình nhân tại [ Huyền Giới ] lí thân mật một lần, loại chuyện này rất nhiều người không biết, nhưng mà bị Elio đặc biệt điều tra đến.

Đảm trên người có được một khối tiên ma kiếm mảnh nhỏ, đây chính là cơ hội tốt, liễu vân tự nhiên không nguyện ý buông tha, thứ bảy chính là ngày mai, tự nhiên không thể trì hoãn.

Tiêu Nguyệt lái xe lái vào rộng sâu giờ, đã là ban đêm thời gian.

Tuy nhiên rất sốt ruột, nhưng là không thể gấp tại nhất thời, ba người thương định dưới, tính toán đi trước ăn cơm.

Tìm gia nhà hàng, xuống xe, ba người đi vào.

Gặp liễu vân trái chen chúc hữu ôm, mà lại đều là tuyệt sắc mỹ nữ, trong nhà ăn nam nhân đều bị quăng đến ánh mắt hâm mộ.

“Chịu chút cái gì?”

“Tùy tiện!”

“Này đến ba phần tảng thịt bò! Bảy phần quen thuộc! Lại đến chút ít rượu đỏ a”

Liễu vân tiếp nhận thực đơn tùy tiện lựa chọn sử dụng chút ít, phục vụ sinh lập tức xuống dưới an bài.

Ba người hơi có vẻ nhàm chán ngồi ở trên ghế dựa nói chuyện phiếm.

Tiêu Nguyệt cùng liễu tinh khiết nhân tuy nhiên hiện tại cơ hồ sinh hoạt chung một chỗ, nhưng cùng liễu vân đi ra, các nàng hai cái còn là cảm thấy không quá thói quen, có lẽ thiếu một nữ nhân, một nữ nhân khác sẽ trở nên rất sáng sủa.

Liễu vân mặc dù đối với loại này bầu không khí không quá thích ứng, bất quá khi trước tình huống, chỉ có thể đi một bước xem một bước.

Mỹ thực rất nhanh liền đi lên, hai nữ trước trên xe cũng không ăn cái gì, vì vậy cũng không già mồm cãi láo, bắt đầu ăn đứng lên.

“A?”

Chính đại nhanh cắn ăn liễu vân, đột nhiên thân thể vừa động, ngừng lại.

“Làm sao vậy?”

Tiêu Nguyệt không hiểu nhìn xem liễu vân.

“Không có không có gì”

Liễu vân nhai nuốt lấy trong miệng thực vật nói, một bên âm thầm đem tầm mắt hướng nhà hàng bên ngoài nhìn lại.

Đã thấy nhà hàng đối diện, là một nhà Lan Châu tiệm mì sợi, tiệm mì sợi trong, nhất danh mặc màu đen váy liền áo nữ hài đang ngồi ở trước bàn ngốc kẹp lấy trong chén trước mặt.

Nữ hài đưa lưng về phía liễu vân, thoạt nhìn rất bình thường, nhưng trên người nàng lại tản ra giống như đã từng quen biết hương vị.

Liễu vân cảm giác đầu đầy sương mù.

Bất quá, hấp dẫn hắn lực chú ý , cũng không phải là cô bé này trên người quen thuộc hương vị, mà là hai cổ mau lẹ vọt tới bá đạo khí tức.

Cái này hai cổ bá đạo khí tức, đều đến từ Thần Long lĩnh vực

Bọn họ vừa xuất hiện, liền hướng nữ hài phương hướng phóng đi

Đổi mới nhanh không bắn ra cửa sổ tinh khiết văn tự

uu đọc sách [www.uukanshu.com]

Chương 1158: Trước nhà cầu

Liễu Vân Tâm đầu giận dữ.

Dựa theo lúc trước cùng Long Thần ước định, tại không có hắn cho phép hạ, bất luận cái gì có được năng lượng lĩnh vực mọi người không thể tiến vào rộng sâu.

Liễu vân không nghĩ mình cùng liễu tinh khiết nhân cuộc sống yên tĩnh bị quấy rầy.

Thật không nghĩ đến, cái này hai cái Thần Long lĩnh vực người vậy mà chạy đến nơi này đến đây!!

Nhưng mà không đợi hắn quá khứ hỏi thăm một phen giờ, đã thấy một đạo khói đen tháo chạy mở, tiếp theo, cái này hai gã Thần Long lĩnh vực người nhanh chóng chạy đi.

Khí tức này? Thầm hắc lĩnh vực !

Liễu vân đột nhiên giật mình.

Hảo đoan đoan , thầm hắc lĩnh vực người sao biết chạy nơi này đến?

Chẳng lẽ? Thầm hắc thống lĩnh biết mình cầm con gái nàng trinh tiết, được hắc ám thánh thể, chạy tới nơi này giám thị mình? Trả thù mình?

Nghĩ được như vậy, liễu vân sắc mặt khẽ biến thành hiển khó coi.

Hắn mà không sợ thầm hắc lĩnh vực, nhưng nếu như bởi vì này chuyện mà làm cho liễu tinh khiết nhân cùng Tiêu Nguyệt bị thương, vậy hắn nên hối hận muốn chết.

“Ngươi làm sao vậy?”

Gặp liễu vân không ngừng đem tầm mắt hướng ra ngoài đầu nhìn lại, hai nữ đều là cảnh giác lên, đồng loạt theo liễu vân tầm mắt hướng ra ngoài đầu nhìn lại.

Sẽ không phải lại chứng kiến nhà ai cô nương đi?

Nhưng mà, bên ngoài ngựa xe như nước, nữ hài đi qua không ít, nhưng tư sắc cũng không tính tịnh lệ .

“Không có gì...”

Liễu vân lại là đứng lên, ha ha cười nói:“Các ngươi tiếp tục ăn, ta trước nhà cầu!”

“Thật không sẽ chọn thời điểm.”

“Đi nhanh về nhanh! Không sai biệt lắm muốn đi.”

“Đại !”

“......”

.....

Tiêu Nguyệt cùng liễu tinh khiết nhân còn đang nhà hàng dùng cơm, liễu vân làm mất đi cửa sau chạy tới, tất cả hướng này hai gã Thần Long lĩnh vực người đuổi tới.

Cả rộng sâu thị đều là liễu vân nhãn tuyến, nếu muốn tìm đến này hai gã Thần Long lĩnh vực người cùng với tên kia thầm hắc lĩnh vực tồn tại, cũng không khó khăn, một con chim bồ câu trắng bay tới, rơi vào liễu vân đầu vai một lát, rồi sau đó bay đi.

Liễu vân biết được phương vị, lập tức thả người giẫm chận tại chỗ, hướng những người kia chỗ địa chạy đi.

Quấn thành ngõ nhỏ, xuyên toa vu trên đường lớn, nhưng, chạy một lát, lại một con chim bồ câu trắng truyền đến tin tức.

Dừng lại?

Được đến chim bồ câu trắng cho tin tức, liễu vân vi ngạc, suy nghĩ một lát, lập tức hướng phía trước mặt Thần Long lĩnh vực người ngừng trú địa điểm chạy vội.

Mà giờ khắc này, một chỗ cũ nát đại lâu nóc nhà, hai gã Thần Long lĩnh vực người chính mặt mũi tràn đầy cảnh giác nhìn quét bốn phía.

Tựu tại vừa rồi, bọn họ bị mất đuổi bắt mục tiêu.

“Đáng giận, như thế nào trong lúc đó đã không thấy tăm hơi!”

Continue Reading