I: It Girl
---
BTS Official posted a photo.
20 minutes ago
BTS Official
Hanging out with this amazing girl! We really enjoyed having jamming sessions with you!! Especially our Kim Taehyung! You know what we mean!
#VYoon❤❤❤
150k likes 45k comments 18k shares
TaeyeonB: Oh Gosh! You need to see this Steph, Jess, Sunkyu, Hyoyeon, Seo, Sooyoung, Yul, and Yoona. My hearteu! ❤❤❤
Steph: Yay! Iba naman this girl. @Yoona
Yul: Omo! Kenekeleg nemen eke. Seged te the benes. 😘 Pero, akin lang si Yoona.
Seo: Yul eonni? Ang choppy mo po wahaha.
Sunkyu: Itatag ko ba ang kuya mo? @Yoona
Hyoyeon: Wahahaha. Kaya di lumalaki ang height mo Sunkyu!
Sooyoung: Anong connect?
Hyoyeon: Kasi pabida ang lola niyong maliit. Lol Sunkyu. 😄
Seo: Eonni! Ang ganda mo talaga. Hi ate Yoona!!😉
Jess: Mana lang siya sa akin Seo. Nasa lahi natin ang mga dyosa.
Yoona: Whoa. Ang cute natin doon! BTS Official. ❤
BTS Official: Hey there gorgeous Yoona!❤❤❤ -T
Yoona: Gorgeous? Thank you din. Nag-enjoy ako. Hi T! ❤
TaeyeonB: Gurl! Nakaspecial mention talaga? At anong T yan? Wahahaha
Steph: My ship is sailing! #VYoon ♡♡♡
Yoona: Wah, eonnis! 😛😛😛
BTS Official: #VYoon for the win
90k likes
Sunkyu: Shemay! Kakilig! Itaas ang banderang #VYoon
Kim Junmyeon: What's this? Explain Yoona. 😶
Yoona: Hi Kuya Junmyeon. Hehe🤗🤗
Sooyoung: Paktay. Pano mo to nahanap Junmyeon? Hahaha. Iba talaga!
Kim Junmyeon: Everyone is talking about this one. I got curious then saw this pic of the mystery girl of Taehyung. Then, I'm still in shock to see my cousin Yoona.
Steph: Dalaga na ang pinsan mo Junmyeon. Let her be happy. 😏
Kim Junmyeon: Wala naman akong sinabi na hindi sila magiging masaya. She deserves to be happy. #VYoon. I like the ship name. Is this enough, Steph?
Seo: Ehem. May nabubuong kakaiba. 😉
Hyoyeon: I can feel the same way. May something.
Sooyoung: Isang malaking chismis na mas malaki sa height ni TaeyeonB. Wahahaha.
TaeyeonB: Nanahimik ang height ko! At ako lang ba ang maliit? Shout out sa maliliit dyan! Steph, Sunkyu, Hyoyeon. Mga hype kayo!! 🤘
Calypso28: Whoa, the girl is so pretty! #VYoon!
CirceSy: Wow! Ang swerte ni ate girl! How to be you po, Yoona?
HeraDes: Who's that girl? Tsk.
AthenaReyes: She's pretty and talented. Fighting #VYoon! Susuporta kami para sa inyo!
MichieRoxas: Yah! This is not happening! But I'm happy for #VYoon!
AiraBer: Bakit si Taehyung pa! Wah!!
TrishY: Yoona is so gorgeous! She's also talented! Match made sila ni Taehyung! #VYoon
AntiY: That girl is freak.🐍🐍
Yul: Hey AntiY, mind your own business! And ikaw ang freak dyan! #VYoon for the win! Wag maging bitter, maging better. Tsk.
AntiY: Tsk. Whatever! Hindi sila bagay.
Sooyoung: Duh. Tao sila brad. Tao sila! Isip din pag may time.
Hyoyeon: Kapag di na kasi nagagamit ang utak. Three simple steps is a must.
Seo: Hanap. Usap. Deal.
Hyoyeon: Seo, good job!
BIrene: She's ugly. Not worth it.
Steph: Coming from you? Ano to? Gaguhan?
BIrene:Excuse me, I'm stating a fact.
Jess: BIrene, wag kang bitter. Halatang halata kasi eh. Tsaka bakit ka ba nandito? Bawal may sungay dito!
Seulgi: Hindi sila magtatagal. Freak yung babae na yun.
WuYiFan: Who are you to talk like that? That girl you're calling freak is my cousin. Better watch your words.
Jess: Alam na! Paktay ka Seulgi. Magtago ka na!
Seulgi: Duh. I'm not afraid. Tama si BIrene, hindi sila bagay.
DyosangTzuyu: Excuse me Seulgi at BIrene, may lugar yan sa baba. Haters are not allowed in here! Tsk. #VYoon for the win at forever, walang babali non! Tsk.
TaeyeonB: Kalma DyosangTzuyu! At anong name pala ito? May dyosa talaga sa unahan?
DyosangTzuyu: Eonni! Nakakaimbyerna kasi eh. Dyosa naman ako eonni. Dyosa tayo eh.
PanD: Grabe namab si ate girl Seulgi. Makajudge naman sila ni BIrene! Happy thoughts lang po!
ExoL: Bakit ginaganon mo si fafa Kris?
TaoHuangZ: Away na ba to o gulo?
Kim Junmyeon: Mamili ka TaoHuangZ. At anong ginagawa mo dito?
TaoHuangZ: I heard it also kaya napunta ako dito.
View more comments...
---
Yoona's Point of View
What the hell is happening? Grabe talaga mangsurprise ang BTS. Hindi man lang ako nainform na may ganern silang paandar! At ang mas malala ay alam na din nila Kuya Suho at Kuya Kris ito.
"Ate! Nakakabanas na yung mga haters mo. Pustahan tayo si Irene yun oh." Binato ko naman ng unan si Tzuyu dahil ginugulo niya ako.
I sighed. "Baliw ka. Eh alam mo naman yun, number one ko siyang hater." natatawa kong sabi sa kanya. Maganda naman yun pero may something talaga sa ugali nung babae na iyon.
"Pero ang haba ng hair mo eonni! Ano bang ginawa mo sa past life mo?" She even asled that. Binatukan ko nga ang gaga. "Aww!" daing naman niya.
Napangalumbaba naman ako. Padami ng padami yung comments. Nakakabaliw pala ito.
"Salamat sa resbak insan." natatawa kong sabi sa kanya. Thankful ako na suportado ako ng mga ito. Ngumuti lamang siya sa akin. "Ano yang ngiti na yan?" tanong ko naman.
Nag peace sign naman ang loka. "Kinikilig ka eonni. Namumula ka eh. Iba ang kamandag ng isang Taehyung Kim!" She exclaimed. Tumayo pa siya sa upuan at nagsasayaw na parang baliw.
Pinaupo ko naman siya. "Ewan ko sayo. Sino bang hindi kikiligin?" Natakpan ko naman ang bibig ko.
I saw her grinned like an idiot. "Sabi na eh. Ano, haharanahin mo ba siya?" She asked.
I frowned at her response. "At bakit ako ang manghaharana?" mataray na tanong ko sa kanya.
Humagalpak siya ng tawa. "Joke lang eonni. Highblood ka agad? Alam ko naman na ginagawan mo na ng kanta si V." She says.
Well, I'm into sort of peotry and lyric composing. Hindi naman ako super galing. Trip ko lang talaga na magsulat ng kung anu-ano then Tzuyu will help me to set the melody. Then, dadaan na yung kanta ko kila Kuya Suho para sa konting revisions.
"For sure ate, kikiligin yun. Bihira lang sa lalaki ang kiligin eh." Napaarko ang kilay ko sa sinabi ng pinsan ko. At kelan pa siya naging matinik na mag advice tungkol sa lovelife? "A-anong mukha yan eonni?"
Nagcross arms ako. "Tell me Tzuyu, sino yang gusto mo?" diresto kong tanong.
She pointed herself. "What? Walang ganoom eonni. Single ako no." She explained. "Tsaka paktay ako kila Kuya Kris. Alam mo naman iyon, over-protective sa atin. Kaya humanda ang lover bo--Nakakadami ka na eonni!"
I stuck my tongue at her. Kinuha ko naman ang phone ko at nakinig ng music ng BTS.
Taehyung Axl
Yoona
Yoona!!
Seen
Yoona is typing...
Yoona
Why?
Taehyung Axl
I miss you.
Damn much.
Yoona
Namiss ba kita? Lol
Taehyung Axl
Ouch, Yoongie
Are you home?
Seen
Taehyung Axl
Come on, answer me.
Are you at home?
Yoona
At bakit?
Seen
Taehyung Axl is typing...
Taehyung Axl
How can I say this?
I'm freaking out.
Seen
Yoona
What?
Anong nangyayari?
Taehyung Axl
I will go to your house.
I mean, later.
Yoona
Why?
Taehyung Axl
I'm going to court you, Yoongie
Yoona
Da moves mo Taehyungie, laos na.
Aakyat ka ng ligaw?
Taehyung Axl
Did I say something wrong?
Seen
Yoona
Aakyat ka ng ligaw?
Wala kaming hagdan eh.
Seen
---
Ini-off ko yung phone ko tsaka napailing nalang ako. Nagbusybusyhan nalang ako sa trip namin ni Tzuyu na magcompose ng kanta for him.
After ng mahaba-habang brainstorming ay nakatapos na kami ng ilang parts. Hu, may bukas pa naman kaya magpapahinga na ako.
"Eonni, sila Kuya Suho?" She asked.
Tumayo naman siya para pagbuksan yung pinto. Sabi kasi ng mga pinsan ko ay uuwi sila this week para makapag bonding kami. Tsk. Alam ko naman na gigisahin nila ako eh.