The Nerd's Fucking Secret

By herrerareina

17.8K 773 280

"Ako? May sikreto.. Ano namang itatago ko... " nakapangaakit na sabi ng Nerd sabay lip bite.. Warning: SPG SP... More

TNFS 1 - My Fucking Secret
TNFS 2 - Jay Hanz Rodriguez
TNFS 4 - PoEx >.<
TNFS 5 - First Activity >.<
TNFS 6 - "GET OFF! SHE'S MINE.. "
TNFS 7 - Cloyd's Friend?
TNFS 8 - Bestie
TNFS 9 - Revelation?
FOR ALL READERS

TNFS 3 - Meet The Real Me

1.5K 69 6
By herrerareina


Jay's POV

Ano nga naman ang pakialam ko sa nerd na ito? Tss... Dinako nagsalita..
At iniwan kona siya roon para bumalik sa C.U.

Ako? Bat' ako pinalabas?

Well.. Uhm ako lang naman ang nagiisang anak ng rodriguez family na
Pinaka close na kaibigan ng Collins family...

At hindi nako makapaghintay na mameet yung kaisaisa nilang anak... na mamumuno sa C.U.

And babae siya..

I hope na magiging magkaibigan kami..

Bumalik na ako sa C.U. na may inis paren sa mukha ko.. Nawiwirduhan lang talaga ako dun sa nerd na iyon..
And pinagtataka ko lang ang mga nerd pala may pagka bastos..

At siya ang unang nambastos saakin ng ganun..

Kanina ko pa siya napansin roon sa may restaurant ng mga collins.. Akala ko namamalikmata lang ako.. Pero tama pala talaga yung hinala kong yun yung nerd...  Yeah..
May restaurant na pinatayo ang family ng collins.. At napakarami narin nitong mga branches dito sa Philippines..

At napansin kong may pinakita siyang I.D. sa waiter.. At tinanggal niya lang yung  glasses niya.. Tapos..

Biglang tumakbo yung waiter ... And pagbalik.. May daladala na ang waiter na special meal dun sa nerd na yun..
Walang naganap na convo dun sa nerd at waiter..

Ano kayang lihim nung nerd na iyon..  Ughh! Ganito talaga ako oag na cucurious.. Parang nachachallenge akong alamin ang isang bagay.. Kapag ako ay nacurious doon.

Di kaya.. May connect den siya sa Collins family? Ughh bahala na .. Malalaman ko rin iyon...

..

..

..

Natapos na ang maghapon.. At diko inaasahang sa lahat ng subjects ay kaklase ko yung nerd na iyon..

Ang weird talaga niya...
Alam niyo kung bakit? Kasi nakita kong natulog lang siya.. Hanggang matapos yung pinagsasabi nung prof namen..  di lang iyon pinansin ng prof namen.. Kahit nakita niya nang natutulog yung nerd!

The fuck? Nerd na tulog every subjects!?

The heck! Bat' ba binibig deal ko ito...
Curious lang talaga ako..

-----

Angelica's POV

paano kaya napalabas ng gaurd yung mokong nayun..

Bago ako pumasok ng C.U.

Tinanong ko yung gaurd.. About dun sa paglabas nung mr. Rodriguez sa C.U.

"Hey you gaurd.. Bat' ka nagpapalabas ng students..?" masungit kong tanong. Kilala ako ng gaurd na ito kahit ganito outfit ko..

Bakit? Kasi nga lahat! As in lahat mapa teachers , janitors , gaurd..
Ay kilala ako.. Kahit ganito outfit ko..
Sinabi na kasi ng parents ko yung about dito.

" ahmm mam' angelica.. Di naman po ako nagpapalaba-- "

"Well.. Kaya pala may nakita akong student na lumabas.. "  masungit kong sumbat sakanya.. Aba! Magsisinungaling pa itong gaurd nato ha?

Nakita kong napaisip yung gaurd tyaka nagsalita..

"Mam' si Sir. Rodriguez po ba yung tinutukoy niyo..?"

Hmm.. Bat' niya kilala yung mokong nayun?

"Yes and paano mo nakilala yung lalaking iyon?" seryoso kong tanong..

"Mam' sorry po diko po masasagot yang tanong niyo.. " 

"Hindi masasagot? At bakit? Baka gusto mong mawalan ng trabaho.."
Pagbabanta ko.

Hindi parin siya sumagot at nagiisip pa kung magsasalita siya..

Tiningnan ko lang siya ng sasagot-ka-o-you're-fired-look.

"Mam' kasi po-- "

My phone rings*

Si mom.. What is her fucking problem..
Ughh! Panira..

"Hello mom? " inis kong tanong.

" nakilala mo naba siya?" tanong ni mom.

"Who?" inosente kong tanong.

"Yung ikinikwento ko sayo last week..
Yung anak nina Mr. And mrs. Rodrigue-- " paliwanag ni mommy..

"RODRIGUEZ!?" napasigaw ako sa gulat! Wtf! Siya pala yung kwinekweto saakin ni mommy last week!

Psshhh! Bat' ba nakalimutan ko!

"Oww.. Base in your reaction.. I think you already meet him. " masayang sabi ni mom sa kabilang linya.

"What the Fuc-- " binabaan agad ako ni mom ng telepono.

Bastos talaga ng nanay ko.. Kaya bastos den ako eh!

Pero.. Puta! Bat' ba kasi di ako masyadong nakikinig sa pinagsasabi ni mom.. So it means na.. Siya yung anak ng close friend ng family namen!

And i memeet ko pa siya mamaya...
Ugghhh! Ang malas ko! -_-

"So Mam' alam niyo na po b-- " nangaasar pang tanong nung gaurd.

"Che! " pagsusungit ko.

Pumunta na ako sa next subject ko..
Hindi na ako magtataka kung bakit kaklase ko siya sa lahat ng subjects ko...

Pinagplanuhan talaga to ng magulang ko! What the! Ughh bwiset!
Gusto nilang maging close kami ni Jay tulad ng pagiging close ng family namen.. At sorry nalang kasi hinding-hindi ako makikipagkaibigan sa mokong na iyan!

Natapos na ang mga sumunod na subjects at tulog lang ako sa bawat oras dahil.. Puro tungkol sa buhay ng teachers ang maririnig ko.. At wala nga akong pakialam roon..  -_-

At ito na nga! Ang oras.. Pinaka hihintay ko...

Pumasok na ako.. Ng Office kung saan.. Ito'y aking pagmamay-ari..  Kasi ako nga ang mamumuno rito..
Agad akong nagtransform sa pagiging Hot , sexy , and beautiful Girl na mamumuno sa school na ito..

Nakasuot lang ako ng super duper iksing shorts.. In english ang tawag rito ay 'short shorts' gets niyo? ^_^
And fitted sando kung saan kitang kita at bakat na bakat ang boobs ko..

Umupo na ako sa upuan ng office ko.. Habang hinihintay ang mokong na Jay na iyon!!

Maya-maya pa ay pumukas ang pinto...

Nakita kong pumasok siya.. Ng may malalagkit na titig saakin.. Aba! Pota gagu talaga to ha? Makatitig wagas.. Tunaw na si ako!

Umupo siya sa may couch sa loob ng office ko..

Tumabi  ako sakanya at nagsalita..

"So I think you didn't know me.. " nakakapangakit kong sabi.

Tinitigan niya lang ako at inilapit ang mukha niya saakin..

"Miss.. Collins.. , im Jay Hanz Rodrigue-- " pagpapakilala niya pero pinigilan ko siya.

Inilapat ko yung hintuturo ko sa labi niya...

"Shhhh... I know.. Wag ka ng maingay! " mataray kong sabi tapos bumalik na sa upuan ko.

Nakita kong ngumisi siya...

"Well.. Miss Collins , Let's have a friendly date..  " pagyaya niya.

Uhm.. Okay may naisip akong magandang idea..  Haha

"Uhmm , okay.. " sabi ko.

Tapos sinalpak ko na yung earphones ko sa tainga ko.

Nakita kong tumawa pa ang mokong.
Matapos nun at ipinikit ko lang ang mga mata ko.. Para pakinggan yung music.. Music lover kasi ako eh..

Nagulat ako ng may kumuha ng isang earphone ko.. Kaya napamulat ako.

"What the?" inis kong sabi.

"Nice music choice.. " bulong niya.

Kinuha ko sa tainga niya yung earphone ko... Then i rolled my eyes..

"Sungit mo.. "

"Pake mo? Huh? Choo! Lumabas kana.. Ano pabang kailangan mo?"
Inis kong tanong.

"Ikaw.. " seryoso niyang sabi..

Pshh.. Eww..
Kahit gwapo siya , diko siya papatulan dahil sa ugali niya.. Nakakainis..

"Kinilig ka naman diyan.. " nang
aasar niyang sabi.

"Che!" masungit kong inarte..

Palabas nako ng office para iwan yung mokong nayun.. Ng tawagin niya ako.

"Hey! Miss collins , wait! " sigaw niya , sabay harang sa dinadaanan ko.

"What?!" iritado kong sabi.

"Hmm.. What's you name miss beautiful?" pa-cute niyang sabi.

Nginitian ko lang siya... Bago ako tuluyang makalabas ng office ay sinabi ko ang pangalan ko.

"Just call me.. Angelica.."

At tuluyan na akong nakalabas ng office...

-----

Vote and comment

UD??

Continue Reading

You'll Also Like

282K 9.2K 34
Dahil lang sa pakikinig ng usapan, naituro siya bilang ama nang dinadala ni Aviah Alvarez na anak ng gobernador. Alam naman niyang kakaiba siya dahil...
649K 36.7K 98
𝗛𝗲𝗹𝗹𝗼 𝗦𝗲𝗿𝗶𝗲𝘀, 𝗕𝗼𝗼𝗸 #𝟮 || I was just happily watching my ship sailing when suddenly, someone boarded the ship I was in.
344K 16.1K 54
HER: Si Kaitlyn, anak ng CEO. Sa kanyang pagpasok sa Westbridge University, muli silang nagtagpo ng lalaking una niyang hinalikan. Galit ito sa kany...
3.2M 148K 72
[THE BADASS BABYSITTER] Para sa isang Presidente ng bansa, malaki ang expectation nito sa mga anak niya. You should be the best for him to be proud o...