Dear Sarcastic Dwarf

By PikachuBaby

2.7K 151 23

He's A Sarcastic Dwarf. More

Dear Sarcastic Dwarf
Dear Sarcastic Dwarf I
Dear Sarcactic Dwarf 2
Dear Sarcastic Dwarf 3
Dear Sarcastic Dwarf 4
Dear Sarcastic Dwarf 5
Dear Sarcastic Dwarf 6
Dear Sarcastic Dwarf 7
Dear Sarcastic Dwarf 8
Dear Sarcastic Dwarf 9
Dear Sarcastic Dwarf 10
Dear Sarcastic Dwarf 11
Dear Sarcastic Dwarf 12
Dear Sarcastic Dwarf 13
Dear Sarcastic Dwarf 14
Dear Sarcastic Dwarf 15
Dear Sarcastic Dwarf 16
Dear Sarcastic Dwarf 17
Dear Sarcastic Dwarf 18
Dear Sarcastic Dwarf 19
Dear Sarcastic Dwarf 20
Dear Sarcastic Dwarf 21
Dear Sarcastic Dwarf 22
Dear Sarcastic Dwarf 23
Dear Sarcastic Dwarf 24
Dear Sarcastic Dwarf 25
Dear Sarcastic Dwarf 26
Dear Sarcastic Dwarf 27
Dear Sarcastic Dwarf 28
Dear Sarcastic Dwarf 29
Sarcastic Dear Dwarf 30
Dear Sarcastic Dwarf 31
Dear Sarcastic Dwarf 32
Dear Sarcastic Dwarf 33
Dear Sarcastic Dwarf 34
Dear Sarcastic Dwarf 36
Dear Sacastic Dwarf 37
Dear Sarcastic Dwarf 38
Dear Sarcastic Dwarf 39
Dear Sarcastic Dwarf 40
Dear Sarcastic Dwarf 41
Dear Sarcastic Dwarf 42
Dear Sarcastic Dwarf 43
Dear Sarcastic Dwarf 44
Dear Sarcastic Dwarf 45
Dear Sarcastic Dwarf 46
Dear Sarcastic Dwarf 47
Dear Sarcastic Dwarf 48
Dear Sarcastic Dwarf 49
Dear Sarcastic Dwarf 50
Dear Sarcastic Dwarf 51
Dear Sarcastic Dwarf 52
Dear Sarcastic Dwarf 53
Dear Sarcastic Dwarf 54
Dear Sarcastic Dwarf 55
Dear Sarcastic Dwarf 56
Dear Sarcastic Dwarf 57
Dear Sarcastic Dwarf 58
Dear Sarcastic Dwarf 59
Dear Sarcastic Dwarf 60
Dear Sarcastic Dwarf 61
Dear Sarcastic Dwarf 62
Dear Sarcastic Dwarf 63
Dear Sarcastic Dwarf 64
Dear Sarcastic Dwarf 65
Dear Sarcastic Dwart 66
Dear Sarcastic Dwarf 67
Dear Sarcastic Dwarf 68
Dear Sarcastic Dwarf 69
Dear Sarcastic Dwarf 70
Dear Sarcastic Dwarf 71
Dear Sarcastic Dwarf 72
Dear Sarcastic Dwarf 73
Dear Sarcastic Dwarf 74
Dear Sarcastic Dwarf 75
Dear Sarcastic Dwarf 76
Dear Sarcastic Dwarf 77
Dear Sarcastic Dwarf 78
Dear Sarcastic Dwarf 79
Dear Sarcastic Dwarf 80
Dear Sarcastic Dwarf 81
Dear Sarcastic Dwarf 82
Dear Sarcastic Dwarf 83
Dear Sarcastic Dwarf 84
Dear Sarcastic Dwarf 85
Dear Sarcastic Dwarf 86
Dear Sarcastic Dwarf 87
Dear Sarcastic Dwarf 88
Dear Sarcastic Dwarf 89
Dear Sarcastic Dwarf 90
Dear Sarcastic Dwarf 91
Dear Sarcastic Dwarf 92
Dear Sarcastic Dwarf 93
Dear Sarcastic Dwarf 94
Dear Sarcastic Dwarf 95
Dear Sarcastic Dwarf 96
Dear Sarcastic Dwarf 97
Dear Sarcastic Dwarf 98

Dear Sarcastic Dwarf 35

23 2 0
By PikachuBaby

Dear Sarcastic Dwarf,

Saturday ngayon at maaga akong pumasok ng school para tapusin ang dapat tapusin sa ating booth. Malapit na din kasi ang deadline nito. Pero agad akong napahinto nang makitang meron na palang tao sa booth and I was shock to see you and Alice together.

***

"Meron ka pa bang kailangan, Cy?" Malumanay na sabi ni Alice sa kanya.

"Wala na. Ako na diyan. Ayoko pang maabala ka."

Woooow! He is this sweet when it comes to Alice, huh? Siguro may feelings pa siya kay Alice! Sabi nila Frances, Alice is Cyrus' first love. He always makes effort to Alice before. Hinahatid pa niya ito sa bus station kung uwian na. Si Cyrus pa daw ang tagabitbit ng bag ni Alice!

***

I don't know why I feel down seeing you with Alice, dwarf. Not that, I have a feelings for you- do I have feelings for you? Impossible! Siguro nadadala lang ako sa tuwing inaasar nila tayo! Siguro. . Siguro. . Hindi talaga kita gusto! Maybe I am just inlove with the feeling but not with the person- not with you dwarf. How can I like a cruel person like you? I promise to myself not to like someone like you who doesn't care about the feelings of others.

***

"Ohoy! Ang tahimik natin Queeny ah!" asar ni Frances sa akin.

Umupo siya sa tabi ko habang hawak-hawak ang gunting at creep paper sa kanyang kamay. Ako naman, nakaupo lang sa sahig habang nagle-lettering.

"Pagod lang siguro ako." sabi ko sabay ngiti nang matamlay sa kanya.

"Halaaaa! Bakit mo naman pinagod, Cyrus!" sabat ni Blessing tsaka nagtawanan silang lahat.

Nakatayo lang si Cyrus sa hindi kalayuan sa amin ni Frances. His hands on his hips. And as usual, he is wearing his poker face. Pero ng dahil sa sinabi ni Blessing, umangat ang gilid ng kanyang labi. His eyes became playful. Iniwas ko ang tingin sa kanya at padabog na kinuha ang gunting.

"Nasobraan ba, babes?" rinig kong sabi niya na siyang naging dahilang nang kanchawan.

"Jusko! Please spare me from your dirty world!" maarteng sabi ni Maya.

"Feeling inosente naman nitong si Maya. Don't us." mataray na sabi ni Quiselen na siyang ikinatawa ng ibang kaklase namin.

I glared at Cyrus. Nakakainis! Why is he flirting with me kung si Alice naman pala ang gusto niya!!

"Shut up, Cyrus! I will never ever sleep with you unless you are as hot as Arjan!" inis na sigaw ko.

"Woah! Woah! Woah! Someone is grumpy!" tukso ni Dexter sa akin. Nagtawanan ulit sila.

"Naks, Marunong ka palang mag English, brad? Amazing!" Malokong sabi ni Juriel. "Could you teaching me how? I wanting to know!" dagdag niya pa.

We all burst into laughter! Kahit na naiinis ako kay Cyrus sa hindi malamang kadahilanan, nakakatawa kasi ang English ni Juriel!

"Jusko! Tinatawag ko po lahat ng anghel at saints para tulungan itong kaklase namin na naliligaw ng landas." Nagpray form pa si Frances.

"Buti nakakapasa ka pa kay Ma'am Yin, ano?" Natatawang sabi ni Edniel kay Juriel.

"It was because of my handsomeness!" sagot naman ni Juriel.

Malakas na tumawa ulit ang mga kaklase ko.

"Sabi mo was ha! Past tense na 'yon!" puna ni Frances sa sinabi ni Juriel.

Pagkatapos nang pag-aasaran namin, we are back with our businesses. Malapit na din kasi ang University Day kaya dapat na naming matapos ang aming booth.

Kumuha ako ng upuan para tungtungan. Pumatong ako doon para ilagay yung letterings na ginupit ko nang muntikan na akong mawalan ng balance. I thought I would fall but before it could happen, someone held my waist to support me.

"Muntik na. Muntik nang masira ang sahig. Baka lumindol pa kapag nahulog ka." Cyrus said behind me.

Biglang tumigil ang mundo ko and the noise that I could hear right now is the fast beating of my heart!

***

Ano ba ang ginagawa mo sa akin, Cyrus Jem Sandoval!!!! Bakit ito nangyayari sa akin?! Hindi! Hindi pwede ito! 'Di ba si Arjan lang? Oo, si Arjan lang ang gusto ko!

PS: Umamin ka sa akin dwarf, ginayuma mo talaga ako noh!? Pakshet ka!!!!

-Confused Queeny

Continue Reading

You'll Also Like

14.2K 382 197
UAAP correspondent Czairine was determined to achieve her goals this time, even if it means working with her ex-boyfriend Kairi, who was the captain...
65.4K 1.7K 29
Wala ng choice si Mia kundi ang dumepende sa kanyang kapalaran at basta na lang nanghila ng unang taong nahagip ng mata niya upang magpabili ng napki...
11.3K 931 28
Kelvin moved to Manila to pursue his study in Ardano University. During his college years, he will share a room with Noah Faustino- a rising basketba...
6M 287K 65
(Academy Series #2) Being the son of an acting chairwoman of the academy pushed Jax to keep his identity hidden. Introduced himself as a scholar, he...