Chào các bạn, mình là Sweetie, author của bộ fic này. Hôm nay mình lên đây là có vài điều muốn nói với các bạn:
Thứ nhất: như mình đã hứa là tuần tới sẽ đăng một chap mới vì lúc đó đã thi xong, mình sẽ thực hiện lời hứa đó.
Thứ hai: Đây có lẽ sẽ là tin vui đối với những bạn không thích fic của mình, cũng có thể là tin buồn của những bạn thích fic của mình. Vì lý do gia đình mình vừa có người mất và mình lại đang trong giai đoạn thi cử nên mình sẽ drop fic này vô thời hạn. Mình cũng đang bị đè nặng về tâm lý và việc học khá nhiều, mình bị stress trong thời gian dài và đến nay vẫn chưa hết. Vì vậy mình bắt buộc phải drop fic VÔ THỜI HẠN vì không có khả năng viết tiếp.
Thứ ba: sắp tới trong thời hạn drop fic, nếu có bất kì chapter nào được publish thì chapter đó sẽ do một author mới là Bơ viết, như mình đã giới thiệu ở trên vài chap trước đấy. Mong các bạn sẽ thích lời văn của cậu ấy vì cậu ấy khá là lầy trong cách viết văn, có gì sai sót các bạn có thể cmt trực tiếp trên câu chữ, mình sẽ giải đáp thắc mắc hoặc chỉnh sửa lỗi sai đó. Cho dù mình không viết nhưng mình sẽ check chap trước khi publish. Và còn nữa... mong các bạn sau khi đọc chap của bạn Bơ thì đừng quên mình. Mặc dù mình viết vô cùng vô cùng dở và tệ (theo mình đọc lại thì như vậy) nhưng đó cũng là chất xám và cũng là món quà sinh nhật mình dành tặng cho người bạn thân của mình!!!!
Mình đã nói hết những điều này rồi, và mình tạm dừng ở đây. Mình thật lòng xin lỗi các bạn về sự cố và sự bất tiện này. Mình mong các bạn hiểu cho mình!! Và hãy đợi mình quay lại thật hoành tráng nhé....
#Sweetie♎️