Ambition
Liệu lý mọi người là kẻ tham lam.
Bọn họ theo đuổi không chỉ là một đạo liệu lý ( phải giết liệu lý ) cứu cực, mà là một loại môn khoa ( tay nghề ) cứu cực. Đối với bọn họ tới nói, cũng chỉ có một đạo phải giết liệu lý cũng không thể trở thành bọn họ cuộc sống đích, có thể sắp xuất hiện tự bọn họ tay hết thảy liệu lý đều đánh tới độc thuộc về bọn họ dấu ấn, lúc này mới có thể xem như là một sự kiện quan trọng thôi.
Mà Yukihira là Shinomiya đã thấy, nắm giữ to lớn nhất dã tâm người.
Ở liệu lý người trong mắt, cuộc đời của bọn họ giống như tòa núi cao, mà mục tiêu của bọn họ chính là đi lên đỉnh núi đi thưởng thức này độc thuộc về chỗ cao đặc biệt nhất phong cảnh. Đối với Yukihira tới nói cũng không phải như vậy, ở trong mắt hắn, cuộc đời của hắn là rộng lớn vô tận bình nguyên, mà mục tiêu của hắn nhưng là đi hết mảnh này Hoang Nguyên, nghiên cứu sâu bị người thăm dò xong xuôi bộ phận, phát hiện còn chưa bị người biết bộ phận ——
Có bao nhiêu ta còn chưa từng thấy liệu lý vật liệu đây? Có bao nhiêu ta còn chưa từng thấy liệu lý thủ đoạn đây? Có bao nhiêu ta còn chưa có thử qua nguyên liệu nấu ăn phối hợp phương thức đây?
Ở Yukihira xem ra, từ trong miệng người khác đoạt được biết "Đích" mãi mãi cũng không phải chân chính đích, nếu như không tự mình đi thử nghiệm , làm sao có khả năng biết đến tột cùng là công-fi-tuya dâu tây phối hợp cá mực chân càng khó ăn vẫn là nước lạc đặc phối hợp cá mực chân càng khó ăn? Edison phát minh đèn điện còn thí nghiệm hơn một nghìn lần lấy tìm tới thích hợp nhất vật liệu, liệu lý người tại sao có thể bại bởi Khoa Học Gia, không làm được thí nghiệm mấy ngàn lần tìm tới ngon lành nhất tổ hợp đây?
Dã tâm của hắn so với tất cả mọi người đại. Người bình thường chỉ hy vọng có thể tại chính mình am hiểu lĩnh vực đạt đến mức độ đăng phong tạo cực, mà Yukihira nhưng lòng tham địa muốn đem chính mình sẽ không cũng toàn bộ nắm giữ, đem hết thảy tất cả đều biến thành đồ vật của chính mình. Hắn dường như hải miên bình thường hấp thu tri thức mở rộng tự thân, mãi mãi cũng sẽ không biết thỏa mãn.
Hắn chưa bao giờ sẽ sợ hãi dùng các loại kỳ quái nguyên liệu nấu ăn phối hợp làm ra mùi vị kỳ quái hơn nữa liệu lý, nếu như siêu cấp khó ăn, hắn nhất định sẽ không cau mày đem thất bại làm đổ đi, mà là sẽ từ từ đem"Thất bại" nhai : nghiền ngẫm nuốt xuống, cười nói"Ai nha nguyên lai này hai loại nguyên liệu nấu ăn phối hợp cùng nhau thanh xào sẽ như vậy khó ăn a ~"
Thắng lợi tốt nhất, mà thất bại, cũng là lấy được"Thất bại kinh nghiệm" . Không giống người khác sợ sệt ở leo núi trong quá trình đột nhiên té xuống, bởi vì Yukihira trong mắt thế giới cực kỳ bằng phẳng, vì lẽ đó hắn có can đảm không sợ hãi chút nào dũng cảm tiến tới, không cẩn thận ngã chổng vó cũng sẽ vỗ vỗ trên người bùn đất đứng lên, làm một ký hiệu mặt sau mang nụ cười một lần nữa bứt lên trước.
Đã từng đánh bại quá Yukihira người, cũng không dám chắc chắn chính mình"Đánh bại" hắn.
"Tên kia, nên nói thần kinh thô vẫn là thế nào. . . . . . Rõ ràng thua vẫn còn có thể trên mặt mang theo nụ cười địa truy hỏi này truy hỏi này, khiến người ta rất không có cảm giác thành công a."
"Tuy rằng thắng, nhưng không có thắng thực cảm giác, ngược lại sẽ bởi vì có ' cái tên này lập tức liền sẽ đạt đến lại đây ' cảm giác mà cảm thấy sợ sệt."
Đã từng đi hỏi quá những người khác đối với Yukihira cái nhìn, cuối cùng được đến nơi này dạng đáp án, mà Shinomiya cũng không cảm thấy bất ngờ, trái lại có chút sung sướng địa bật cười.
Cũng không phải hắn coi trọng Yukihira, mà là Yukihira chính là người như vậy, vì lẽ đó hắn đối với Yukihira nói rồi ——
"Trưởng thành cần thiết mồi thực, chỉ cần ngẩng đầu lên phía trên xem, thành như ngươi mong muốn, như vậy gì đó đâu đâu cũng có."
Mặc dù hắn cũng không có cái gì thần miệng lưỡi, thần chi mũi các loại từ lúc sinh ra đã mang theo thiên phú, nhưng hắn thật là Shinomiya cho là người mạnh nhất, những người còn lại, có điều cũng chỉ là hắn trở nên mạnh mẽ trên đường bắt buộc mồi thực mà thôi.
Dã tâm của hắn, dường như đang thiêu đốt mặt trời, người bên ngoài chỉ cần nhiễm phải một đốm lửa, cũng sẽ bị thiêu đốt hầu như không còn, nhưng mà chính hắn hai mắt, nhưng sẽ bởi vì...này dạng bàng bạc dã tâm càng sáng sủa đốt người.
"Tên ngươi nguyên do là cái gì?"
Hỏi câu đột nhiên xuất hiện, lời nói phun ra khẩu lúc liền Shinomiya đều có chút không phản ứng lại, mà Yukihira chỉ là nghi ngờ lập tức như thực địa cho ra trả lời.
"A, nhớ tới cha nói cẩn thận như là ' sáng tạo ' cùng ' chân thành ' nha?"
Yukihira Souma, Yukihira sẽ mang theo chân thành sáng tạo liệu lý. . . . . . Luôn cảm giác từ tên trên là có thể dò xét ra người này cả đời. . . . . .
"Có điều, ở ngươi làm ra những kia hắc ám liệu lý thời điểm ta cũng không nhìn thấy ' chân thành ' a. . . . . ."
"Ai ——? Làm những kia liệu lý thời điểm ta cũng là ôm trong ngực ' nói không chắc có thể làm ra vượt qua công-fi-tuya dâu tây cá mực chân khó ăn đồ ăn ' như vậy thành kính niềm tin tới làm nha!"
Đối mặt Shinomiya oán giận một loại chỉ trích, Yukihira kinh ngạc làm bảo đảm, trái lại để Shinomiya càng đau đầu.
". . . . . . Loại kia niềm tin ngươi vẫn là mau mau buông tha đi, Souma là đủ rồi."
"Ai? Cái gì?"
"Ta nói, Souma là đủ rồi."
"Ta rất yêu thích sư phụ dáng dấp như vậy gọi ta nha."
Vừa còn vẻ mặt vô cùng nghi hoặc như là nghe không hiểu tiểu quỷ lập tức lộ ra gian kế được như ý nụ cười đắc ý, đẩy sung sướng mặt của tiến tới Shinomiya trước mặt, tháo xuống Shinomiya kính mắt, khoảng cách gần nhìn thẳng hắn, cùng màu trong con ngươi tất cả đều là ý cười.
"Lại tới một lần nữa có thể không? Kojiro tiên sinh ~"
". . . . . . Souma."
Cứ việc Shinomiya dã tâm cũng là chỉ là leo đến việc khác nghiệp Everest đỉnh điểm mà thôi, thế nhưng nếu Yukihira dã tâm là đi khắp toàn cầu , hắn một ngày nào đó sẽ đến đến cái này đỉnh điểm cùng Shinomiya đồng thời xem giống nhau phong cảnh.
Đến thời điểm.
Đến thời điểm. . . . . . Nếu như Yukihira mời , Shinomiya cảm thấy, coi như phải xuống núi cùng hắn đồng thời thăm dò chưa bao giờ nhìn thấy gian khổ Hoang Nguyên, thật giống cũng không phải cái gì không tiếp thụ được chuyện.
"Souma a. . . . . ."
Cuộc đời may mắn gặp phải ngươi, cùng ngươi đồng thời tràn ngập chân thành địa sáng tác liệu lý.
Fl�O��>