HI MGA BOSSING!!~~~
SORRY KUNG LATE NA ULIT AKO MAG-UD....
MASYADO TALAGANG BUSY....
PLUS PA NA MAY SUMMER CLASS PA AKO...
SANA MAINTINDIHAN NYO AKO...
SALAMAT NG MARAMI....
LOVE YOU ALL...
DON'T FORGET TO VOTE, COMMENT, AND BA FAN...
<3 <3 <3 <3 <3 <3 <3
:3
~MEOW~
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
SOMEONE'S POV
Nandito ako sa Dinning Area ng aking palasyo para basahin ang impormasyon kung sino ang dakilang ORACLE na isinilang sa mahigit ilang libong taon.....binuklat ko ang folder na naglalaman ng tungkol sa kanya.....binasa ko ng maigi ang lahat ng impormasyon na tungkol sa kanya....sa mahabang paghihintay ay makikilala ko na ang dakila at kilalang ORACLE sa panahong ngayon....nagulat ako sa aking mga nabasa.....napaka-murang edad para maging isang dakilang ORACLE sya.....hindi ko aakalaing sa mahigit ilang libong taon ay isisilang ang isang walang muang na bata na sya ay nagtataglay ng isang napakalakas na kapangyarihan......wala syang alam sa tinatago nyang lakas.....wala syang alam tungkol sa pagkatao nya.....
" kung ganon sya pala ang dakilang ORACLE na kayang pumatay sa sangkatauhan at sa buong angkan ng mga BAMPIRA sa isang kisap mata lang.....nakakapangilabot.....at napaka interesado..... "
" PANGINOON....malapit na po ang inyong takdang oras sa pagalis.... "-----JACKEN
" salamat sa pagpapaalala.....makakaalis ka na..... "
" mauuna na po ako.... "------JACKEN
Iniligpit ko na ang aking mga dapat dalhin sa aking pag-alis....uuwi ako para naman makita ulit sya at makasama.....isama mo na rin ang makilala at makapanayam ang isang dakilang ORACLE.....mukhang sinasadya talaga ng tadhana ang pagkakakilala namin.....nakakatuwa naman.....matapos mailigpit ay umalis na ako sa palasyo ko at sumakay ng kotse ko....makalipas ang ilang sandal ay nakarating na ako sa paliparan.....may sarili akong eroplano....pribado at para lang sa aking pamilya at sa magiging pamilya.....habang papasakay sa eroplano ay hindi maalis sa aking labi ang isang ngiti.....hindi rin mawala ang kasiyahang aing nadarama.....dahil sa mahigit ilang daang taon ay makakasama ko na syang muli.....naglalaro sa aking isipan ang mga dapat ay aking gagawin sa oras na makilala ko na ang dakilang ORACLE na sinasabi sa propisiya ng aking mahal na ama.....hanggat maaga pa ay dapat ko na syang makapanayam para hindi na nakakasagabal sa lahat....at para wala ng masasaktan....hindi sya pwedeng mawala sa pangangalaga namin.....malaki ang mawawala kung magkagayon.....dapat hindi sya makuha ng ibang angkan maging ang mga tao.....hindi maganda ang kutob ko sa mangyayari kung magkagayon.....hindi talaga....
ACHILLESS POV
Nandito ako nagyon sa Basement ng Organisasyong kinabibilangan ko.....naka-upo ako sa isa sa mga upuan na para lang sa mga matataas na opisyal n gaming Organisasyon....nag-aabang pa kami sa isa pa naming kasamahan.....hayy!!....( =____= ).....nakakatamad naman.....hindi sa ako umattend sa NSTP namin.....nakakaburyot lang....tapos absent pa si DAME KO.....sabihin nyo nga sa akin kung nasaan ang punyetang hustisya?!!....kaya nagpadala na lang ako ng mga materyales na gagamitin ng mga kaklase ko sa letcheng NSTP na yan.....bahala na silang dumungkal doon ng mga lupa....nakakaburyot lang mga CHONG!!.....
" gentle men sorry for being late....lets start the meeting.....so what's the meeting all about?.... "---------MAN 1
Hay!!...salamat naman at nakarating na rin itong balbon na ito....nakakaburyot na talaga....tapos sasabihing " what's the meeting all about?.. " eh kung i-salvage kaya kita dyan?....
" it's all about the rise of the ORACLE..... "---------MAN 2
" I see....hhmmm.... "------MAN 1
" Sir we need to have the ORACLE before the VAMPIRE CLAN find about it..... "---------MAN 3
" yes Sir....it is dangerous when theVAMPIRE CLAN found where the location of the ORACLE...... "----------MAN 4
" bakit?.....alam nyo na ba ang kinaroroonan kung na saan ang ORACLE?..... " ( tanong ko sa kanila.......tinagalog ko na......sakit sa ulo puro English eh nasa Pilipinas naman kami.....buang lang mga chong?....... )
" we dind't find the ORACLE yet.....but we do our best to find the ORACLE...... "----------MAN 4
" sasabihin nyo yan tapos ano?......sana wala akong maririnig na " WE DID OUR BEST BUT OUR BEST WASN'T GOOD ENOUGH ".......sana kaya nyong panindigan yang mga sinasabi nyo...... " ( panghahamon ko sa kanila.....matagal ko ng alam ang tungkol kung sino ang ORACLE pero hindi ko sasabihin kung sino sya.....itatago ko ang lahat lahat na impormasyon na kaugnay at tungkol sa kanya......poprotektahan ko sya.......itatago ko sya sa mga manggagamit na mga taong katulad nila......hindi ko sila pinagkakatiwalaan......kahit na magkakakilala kami......ipagdadamot ko ang tungkol sa ORACLE......hindi nila pwedeng malaman ang tungkol sa kanya.......gusto ko lang ang tahimik na buhay.....kasama ang taong MAHAL na MAHAL ko.......hindi ko hahayaang masira ang pangarap na ito....hindi ako papayag.......gagamitin lang nila angORACLE sa mga pansariling kagustohan.....gagamitin nila ang ORACLE sa digmaan ng mga tao at bampira......hindi ako papayag.....hindi pwede.... )
" bakit ikaw Mr. Coulman.....nakita mo nab a angORACLE?......*smirk*.... "--------MAN 2
" hindi....kaya ko nga tinatanong eh kasi hindi alam.....masama bang magtanong?...... " ( pambabara ko sa kanya.......ehG@GO pala ito eh!!....sarap ipagahasa sa bakla..... )
" well then.....we should find the ORACLE before the VAMPIRE CLAN find about the location of the ORACLE.....we need to get theORACLE....we need it before its too late......too late before the humans become the food for the hungry VAMPIRE.....do you understand?...... "----------MAN 1
" YES SIR!!~~..... "--------( in chorus ) KAMING LAHAT
" well then....dissmiss...... "--------MAN 1
Umalis na ako kaagad para tawagan si ROWAN....sya lang kasi ang mapagkakatiwalaan ko tungkol sa kinaroroonan ngORACLE.....kahit G@GO ito mapagkakatiwalaan naman......makalipas ang ilang ring ng phone nya ay sumagot na sya....
( BABE bakit ka napatawag?......miss mo na ba ako?.....hay!!....sabi ko naman sayo na ikaw lang ang nag-iisa sa puso ko....al---..... )--------ROWAN
" G@GO!!.....pinagsasabi mo dyan....umayos ka nga!!.....sinusubukan na nilang hanapin ang kinaroroonan ng ORACLE....ikaw na ang bahala.....alam mo na ang gagawin mo.....maliwanag?.... "
( aregladong areglado.....alis na ako....geh... )-------ROWAN
" geh.... " ( at ibinababa ko na ang phone ko )
sya na ang bahala sa lahat......at ako na ang sa ilan......sana maging maayos ang lahat....hindi ko kakayanin kung sakaling mangyari ang hindi dapat mangyari.....kailangan syang protektahan......hindi pwedeng hindi......sana maayos na talaga ang lahat.....hayyy...
( =________________= )
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
MUSTA MGA BOSSING?.....
SORRY KUNG NATAGALAN.....
BUSSY TALAGA......
WELL!!....
SINO KAYA ANG ORACLE?......
HIHIHI!!.....
NEXT CHAPTER NA LANG SINA DAME AT KAZENO.....
PURO NA KASI SILA....
NAUUMAY NA YUNG IBA....
HAHAHA!!.....
VOTE, COMMENT, AND BE FAN.....
LOVE YOU ALL.....
<3 <3 <3 <3 <3 <3 <3 <3 <3 <3 <3 <3
:3
~MEOW~