Mikhael: The Jerk Boss (Burni...

By mitixlda

297K 5.3K 150

Nathalia Gail DeJose lost her virginity at the age of nineteen, and the man who took her first experienced is... More

Disclaimer
PROLOGUE
CHAPTER 1
CHAPTER 2
CHAPTER 3
CHAPTER 4
CHAPTER 5
CHAPTER 6
CHAPTER 7
CHAPTER 8
CHAPTER 9
CHAPTER 11
CHAPTER 12
CHAPTER 13
CHAPTER 14
CHAPTER 15
CHAPTER 16
CHAPTER 17
CHAPTER 18
CHAPTER 19
CHAPTER 20
CHAPTER 21
CHAPTER 22
CHAPTER 23
CHAPTER 24
CHAPTER 25
EPILOGUE
Self-Pub Book (MTJB)

CHAPTER 10

11.1K 193 1
By mitixlda

Warning: This chapter contains R-18 scenes. It is not suitable for young readers. You can skip reading this chapter.

C H A P T E R 10

NAIMULAT ko kaagad ang mga mata ko nang maramdaman kong may humahalik sa leeg ko ng paulit-ulit at mabigat ang nasa itaas na parang may nakadagan sa katawan ko.

"Morning," a husky voice of a man said. Idinilat ko ang aking mata. Kinurap-kurap ko muna ito. Laking-gulat ko dahil nasa itaas ko si Mikhael at patuloy ang paghalik sa leeg ko.

"M-morning din," mahinang sabi ko. 

Napasinghap ako nang bigla itong bumaba sa maselang bahagi ng katawan ko. "M-mikhael! A-ano ba--.. Ohhh!" hindi ko na naituloy ang sasabihin ko ng bigla nitong dinilaan ang pagkababae ko na naghatid ng bolta-boltahe sa buong katawan ko.

Inalis nito ang kumot na nakakasagabal sa pagsamba ng pagkababae ko. Napasabunot ako sa sariling buhok ng bigla nitong ipinasok ang dalawa sa mahahaba niyang daliri na ikinawala ko ng ulirat.

"M-mikhael! Oh! Uh—" mas lalo nitong binilisan ang pagdila sa klitoris ko at binilisan ang paglabas-masok ng daliri niya. "Ohh! Yes! Faster...Sige pa!"

Naisisigaw ko na ang mga salitang iyon dahil sa sarap na sensyasyon na ibinibigay sa akin ni Mikhael.

Wala akong ibang naririnig kun'di ang pagsipsip nito sa maselang bahagi ko. Nahawakan ko ang buhok niya dahil nararamdaman kong malapit na ako labasan.

"Sige pa...Malapit na ako.. Ahhh!" nakaawang ang labi ko at pinagpapawisan na ako dahil sa sobrang sarap hindi ko alam kung saan ko ibabaling ang ulo ko. Mas naging agressibo ang pagsamba nito sa pagkababae ko na sinundan ng orgasmo ko.

Nanginginig ang hita ko at pilit na hinahabol ang paghinga.

Tumabi sa akin si Mikhael at pilyong ngumiti.

"That's my another way greeting goodmorning for you. Is it good?" I looked at him. Tumango ako at natawa. Nakakahiya na nagawa talaga namin iyon kahit na kagigising pa lang namin.

Nawala ang takot o pakiramdam na dapat ko siyang iwasan. Nang malaman ko kagabi na siya pala ang kababata ko, gumaan ang loob ko sa kanya pero hindi pa rin mawawala sa isipan ko na siya pa rin ang amo ko na kailangan kong pagsilbihan.

Bumangon ako sa pagkakahiga. Yakap ko ang makapal na kumot na nagiging pantakip ko sa itaas na bahagi ng katawan ko.

"Grabe. Ayoko na tumabi sayo sa pagtulog dahil alam kong araw-araw ganito ang eksena sa umaga" I said.

He let out a sexy laughed.

Ang gwapo!

"Syempre hindi kita papayagan na hindi kita makatabi matulog at kung ikaw mismo ang lalayo dahil ayaw mo akong katabing matulog, then be ready at the middle of night, siguradong gagapangin kita at aangkinin kita nang paulit-ulit hanggang sa hindi mo makayanan," aniya at kumindat pa.

Tinakpan ko ang mukha ko. Grabe, yung mga linyahan niya ah!

"T-tama na nga! Ipaghahanda na kita ng agahan mo," hinila ko ang kumot para matakpan ang buong katawan ko pero napatili ako dahil sa nakita.

"AHH!!"

Nakita ko ang nag-uumigting nitong pagkalalaki na tayong-tayo at handa ng makipaglaban.

Mabilis akong tumalikod at pinapakalma ang sarili ko.

Shit! It's so big and long.

Nagkasya 'yan sa'kin kagabi?

Mikhael chuckled. "Don't be shy, Nathalia. Akala mo naman hindi mo na 'to nakita kagabi, and I already put this cock in that tight pussy of yours last night," 

Napasinghap ako sa sinabi nito kaya naman mabilis akong pumasok sa banyo at narinig ko ang malakas nitong tawa. Malakas kong naisara ang pinto. 

Isinandal ko ang katawan ko doon at hindi ko mapigilang mapangiti nang marinig ko ang tawa niya. I've made him laughed, twice.

Pagkatapos kong maligo wala na sa kwarto si Mikhael kaya naman malaya akong nakalabas at pinulot ang mga damit ko. Kumuha na lang ako ng t-shirt at boxer ni Mikhael na nagsilbing short ko na, mahaba pa nga eh.

Bumaba na rin ako para masimulan na ang pagluluto.

Nagsalubong ang kilay ko dahil nakita ko na si Mikhael sa kusina. Abala na sa pagluluto ng bacon. Kaagad akong lumapit at hinawakan ang thong pero mabilis niya rin ito kinuha pabalik sa kanya saka nilingon ako.

"Ako na nga kasi gagawa. Nakakalimutan mo bang katulong ako rito kaya dapat ako ang nagluluto ng agahan mo,"

"Ako na muna, magpahinga ka na."

Umiling ako. "Hindi naman ako pagod. Katulong ako-"

He tsked. "Huwag ng makulit, Nathalia"

Marahas akong napabuga ng buntong hininga.

"Mikhael, ako ang nakatokhang gawin ang agahan mo araw-araw. Kaya huwag ka ring makulit. Okay?"

Nilagay muna nito ang bacon sa isang platito bago ako tiningnan. He bend his body a little bit and stared directly in to my eyes.

"Sapat na ba na ikaw na ang naging agahan ko kanina?" at ngumisi pa siya.

Tumahimik ako.

Lumalabas na naman ang kalahayan ng lalaking ito.

Inirapan ko siya. "Tigilan mo nga ako, Mikhael! Ako na ang gagawa. Umupo ka na roon sa counter at hintayin mo akong matapos dito," tumalikod na ako sa kanya at ipinagpatuloy ang pagluluto ng agahan niya.

Ilang minuto muna niya ako tinitigan bago sumuko. Kinuha ko ang thong saka inirapan siya muli.

Narinig ko pa ang mahinang pagtawa niya.

Bago pa siya umalis ay tinapik nito ang magkabilang pisngi ng pwitan ko.

"Damn, baby, you look so hot wearing my shirt and boxer,"

Hindi ko na lang siya pinansin at nagpokus sa pagluluto. Sa kalagitnaan ng pag-aayos ko sa mga pagkain ay tumunog ang doorbell. Senyales na may bisita.

Nagkatinginan kami ni Mikhael. Tumayo siya mula sa pagkakaupo.

"Ako na," bago siya umalis ay hinalikan ako nito sa labi na ikinagulat ko. It was just a peck kiss, pero grabeng kuryente na ang dumaloy sa katawan ko.

Sinundan ko siya ng tingin. Nang bumukas ang pinto ay isang malakas na boses ng babae ang umalingawngaw.

"Mikhael! I miss you!" ani babae.

Lumaki ang mata ko nang sunggaban niya ng yakap si Mikhael. Natigilan ng ilang segundo si Mikhael bago ito niyakap pabalik na ikinadurog ng puso ko.

Is that his new babe? His ex-girlfriend? Tapos ngayon magbabalikan na sila?

Iniwas ko ang tingin sa kanila at mabilis na tinapos ang pag-aayos. Wala akong maintindihan sa mga sinasabi nila. Bumibigat na lamang ang pakiramdam ko kapag naririnig ko ang mahinhin na tawa ng babae.

Sinadya kong patunugin ang pagbagsak ng kutsara sa plato para maagaw ko ang atensyon nila. Nawalan ako ng ganang kumain. Kumuha na lang ako ng bacon at apat na tinapay. Mabilis akong tumalikod at handa nang pumasok sa Maid's Quarter nang magsalita ang babae.

"Who is she?" natigil ako sa paglalakad at hinihintay na sumagot si Mikhael.

Ano kaya ang sasabihin niya? May nangyari na sa aming dalawa. Hindi lang isa. Dalawang beses na. At siya na mismo ang umamin na may pagtingin siya sa akin.

Paano kung itanggi niya ako?

"She's my maid—" pagkarinig ko sa sinabi niya ay bigla akong pumasok sa kwarto at doon na nag-uunahan tumulo ang mga luha ko. Isinandal ko ang likod sa pintuan.

Ang akala ko ba, mayroong kami? I assumed that his feelings are pure and true. But, he deny and answered the woman that I am only his maid. Nothing more, nothing less.

PATULOY ang pagkwento ni Mikhael kay Marienel. His ex-fiance, they've been together for almost 5 years, but it was an arrange proposal for the sake of the company. Pumayag ang dalawa na maging kasintahan para sa patuloy na pagtaas ng rank ng kompanya niya. Her parents and Marienel help him to survived the company but there's a proposal for them.

To be Marienel's Fiance. Mikhael agreed to accept that proposal for the sake of the their company.

Walang nangyaring kababalaghan sa kanila ni Marienel. They didn't fall inlove in each other because Marienel had a boyfriend for 7 years at ayaw ni Mikhael na sirain ang relasyon nila. Hanggang sa umabot ng 5 years ang proposal umangat na rin ang kompanya niya na nakilala sa mundo at doon na na-cancel ang proposal dahil sinabi ni Marienel ang totoo na hindi nila mahal ang isa't-isa at may boyfriend na ito ng pitong taon.

Sa una ay nagalit ang mga magulang ni Marienel sa kaya pero hindi kalaunan ay natanggap nila na si Marienel lang ang dapat magkontrol sa sarili nitong relasyon. Kaya naman ipinaubaya na nila kaagad kay Mikhael ang kompanya at nagtagumpay.

"Who is she?" Marienel asked.

Tiningnan ko si Nathalia. Where is she going? Baka may kukunin lang sa kwarto niya. I looked at Marienel and smiled.

"She's my maid—" natigil ko ang pagsasalita nang marinig ko ang malakas na pagsara ng pinto. Nilingon ko muna ito bago kinausap muli si Marienel. "But she's special to me. I like her, Marienel. She's nice and good. You better know her," pagmamayabang ko.

Ngumiti ito at tumango-tango.

"And, she's my childhood bestfriend," dagdag ko.

Marienel eyes bulged in surprised. "She is your childhood bestfriend?" hindi makapaniwalang tanong ni Marienel.

I nod my head.

Alam ni Marienel ang tungkol sa childhood bestfriend ko na hinahanap-hanap ko na noon pa man. She knows how I really adore Nachingching.

"Napakaliit naman talaga ng mundo noh? Akalain mo, naninilbihan siya bilang katulong mo pero 'yon pala childhood bestfriend mo na matagal mo ng gusto," at bumungisngis siya.

Napainom ako ng tubig.

Marienel clapped her hands while having a delight reaction on her face. It seems she's happy to know that I've finally found my girl.

"Gusto ko na siyang maging kaibigan ha! Basta, stay strong sa inyo!" usal ni Marienel. Tumango ako dahil tinatamad na akong magsalita. "I have to go. May date pa kami ni Baby Adrian ko, eh."

Hinatid ko siya hanggang sa labas ng gate at nagpaalam na rin. Hinintay kong makalabas itong makalabas sa gate ng Village. Papasok na sana ako pero umangat ang tingin niya sa bintana ng Maid's Quarter.

Kitang-kita niya ang ibang tingin ni Nathalia sa kanya. Malinaw niyang nakita ang pagdausdos ng mga luha sa mga pisngi niya. Mabilis na tinakpan ni Nathalia ang kurtina ng bintana kaya wala akong sinayang na oras. I immediately ran inside of the house.

Continue Reading

You'll Also Like

48.2M 298K 14
[SARMIENTO SERIES #1] I'm Cassandra Talavera or should I say, Cassandra Talavera-Sarmiento. And being his wife is my biggest secret. Published under...
9M 326K 57
12:00 A.M. Every breath you take Every move you make Every bond you break Every step you take "I'll be watching y...
14.9M 784K 82
He's her human trophy. Carlyn doesn't care what anyone thinks of her, as long as she has Jordan Moises Herrera, her sensible and almost perfect boyfr...
6.5M 272K 32
"...and the devil fell in love with you, the way he loves hell." This novel is inspired by real events. Highest rank in horror: Top 1 Highest rank...