-MATT
Napabalikwas ako ng bangon ng maramdaman ko ang sobrang pananakit ng aking ulo. Agad akong napahawak dito. Pakiramdam ko ay parang may pumupokpok sa ulo ko gamit ang ilang martelyo. Grabe! Ang sakit ng ulo ko at ramdam ko din ano mang oras ay masusuka ako. Letsugas na hangover to oh! Hindi na talaga ako magpapakalasing mag mula ngayon! Hindi na ako uulit! Huhu..
"Ouch!" Daing ko ng maramdaman ko ang biglaang pananakit ng aking katawan lalong lalo na ang lagusan ko. Napalaki ang mata ko dahil dun. Damn! Ano ba ang ginawa ko kagabi?! Wala akong maalala! Sh*t! Sh*t! Sh*t! Please....wag naman sana!! Please!
Kinakabahan at hindi mapakaling inilibot ko ang aking paningin sa lugar kung nasaan ako ngayon. At ganun nalang ang pagkagimbal ko sa aking nakita.
T-this...is...not...happening! Please! someone tell me this is just a dream! Oh gosh....
"N-no! No!..no! W-what I have..done?" I said to myself. At nanlumo ako ng makita ko ang sarili ko. I was completely naked in a strangers bed with him. Lahat ng damit ko ay nagkalat sa buong kwarto kasama ng damit ng kung sino man.
At dun lang nag sink in sakin ang lahat ng nangyari kagabi nung naglasing ako.
"Damn! Your so hot babe!....Do you want to go somewhere private?"
"Sh*t!...don't do that...I may lost control and take you right here right now if you keep on biting your lips....I should be the one doing that....what do you think....hmmm?"
"P-plea...se?"
"Please what babe?"
"P-please....I...I w-want you"
"Austin...call me Asutin beautiful and I'll make sure you will never forget this night"
Hindi ko mapigilang mapaluha dahil dun. Gosh! Ang pinakaiingatan kong bagay ay nawala nalang bigla ng walang ka hirap hirap. Wala na...wala na ang v-card ko!! I'm reserving myself for my true love pero ano! Basta basta ko nalang ibinigay sa tong hindi ko naman kilala!
"Damn! Ang tanga mo Matt! Ang tanga...tanga mo talaga! Bakit ka kasi naglasing!? Arrrrgh! Mapapatay ko talaga ang lalaking to ng wala sa oras ngayon!!" Nang gagalaiting kong sabi sabay tingin ng masama sa lalaking katabi ko ngayon sa kama. Nakadapa sya at nakaharap sakin ang kanyang mukha.He's still sleeping soundly. Ang damuho! Ang sarap ng tulog.. sakalin ko kaya to ng di na magising!!
Pero agad din naman akong napatanga ng makita ko ang kanyang mukha. Shitshu! Ang gwapo!! Magulo ang kanyang kulay itim na buhok. Meron din syang makapal na mga kilay na nababagay sa kanyang makinis at gwapo na mukha. Maganda din ang kanyang mga pilik mata at mayroon din syang matangos na ilong. He also has a perfect jaw line and a red lips that was partly open. Damn! Parang ang sarap halikan ng kanyang mga labi. Para bang ang lambot nito at kay sarap tikman at para din bang may humihila sakin at bumubulong na halikan sya..and he also has a sexy back na ang sarap hawak----
W-wait what?!! NO! No!! Baliw ka Matt! Hindi mo dapat iniisip yan! Damuho ang lalaking yan! Hindi sya gwapo dahil ang panget nya..Oo tama! Ang panget nya....sobra. geezz! Napangiwi ako sa naisip ko.
Itinaas ko ang kumot hanggang dibdib ko at mahigpit itong hinawakan. Kailangan ko ng makaalis sa lugar na to!!
Kaya naman dahan-dahan akong bumaba sa kama at halos mapasigaw ako ng mas lalo pang sumakit ang ulo ko at ang buo kung katawan lalong lalo na ang pang ibaba kung bahagi. Bwesit na lalaking yun! Ang sakit sakit ng lagusan ko!! Huhu...
"Awww" Daing ko habang dahan dahang naglakad upang pulitin ang mg damit ko na nagkalat sa sahig. Nang makuha ko na lahat ng damit ko ay pumunta ako sa banyo nya at namangha ako dahil malaki ito at sobrang linis. Meron din akong na kita na jacuzzi. Char mayaman!
Pagkatapos ay tinignan ko ang repleksyon ko sa salamin at halos mapasigaw ako ng makita kung ang dami kung chikinini sa aking leeg. Bwesit ka talagang lalaki ka!! Nanggagalaiti kung sinuot ang mga damit ko at ng matapos na ako ay naghanap muna ako ng pain reliver na gamot upang ma ibsan ang sakit na nararamdaman ko sa aking buong katawan. Buti nalang at na wala na ang hangover ko.
After kung makapagbihis at makainum ng gamot ay lumabas na ako ng c.r. Tulog parin sya paglabas ko. Inirapan ko lang sya at naglakad na papalabas. Sana ito na ang una at huli naming pagkikitang dalawa!
----
Paglabas ko sa penthouse ng lalaking yun ay agad akung pumara ng taxi upang mag pahatid sa bahay namin. Alas 9 na ng umaga.Patay ako nito ngayon...please po kayo na ang bahala sakin.
Nang nasa harap na ako ng pinto ng bahay namin ay sobra akong kinakaban. Ang bilis ng tibok ng puso ko at sobrang namamawis na din ang mga kamay ko. Ilang beses akong lumonok at nag dasal bago ko bukasan ang pintuan namin. Dahan dahan ko itong binuksan ng kunti na tanging ulo ko lang muna ang makakapok at tinignan ko ang loob ng bahay. Tingin sa kaliwa at tingin sakan. Nakita ko naman na walang tao kaya medjo naka hinga ako ng maluwag.
"Salamat naman. Wew!" Sabi ko at pumasok na sa loob. Pero hindi paman ako nakakailang hakabang ng makarinig ako ng sigaw. Agad akong napako sa pwesto ko at nanlaki ang mga mata ko. Sobrang bilis ng tibok ng puso ko.
"Hoy! Bata ka! Bakit ngayon ka lang umuwi huh!? At saan ka naman nanggaling aber!? Magsalita ka!" Sigaw ng maganda kung nanay sakin.
Patay kang bata ka!
*******
-AUSTIN
I open my eyes and see that It's already morning. Base din kasi sa liwanag nanakikita ko sa labas ng bintana ng penthouse ko. Napahikab ako at bumangon na sa kama. Tinignan ko ang kwarto ko at napansin kung wala na ang lalaking nakilala ko sa bar kagabi. Tsk! Sayang naman uulit pa sana ako ngayong umaga.
Damn! Last night was the best one night stand I had. Even if it was his first time but still that was really great! He was really sexy as hell and his face....his face was so innocent and beautiful. The way he look at me with those beautiful and innocent eyes with lust and the way he bit his soft and pink lips damn! .....
"Fvck!! I think I need a cold shower right now" I said at hubot hubad na naglakad papasok sa c.r ko. But as I say It was just a one night stand. Nothing more.
Pagkatapos kung gawin ang mga bagay na dapat kung gawin sa loob ng c.r after I took a bath I changed into my office attire. Nang nasa kalagitnaan ako ng pag-aayos ng aking tie ay biglang nagring ang phone ko na nakapatong lang sa side table ng aking king size bed. I grab it and saw that my sister is calling me.
Agad ko naman itong sinagot.
"Hey baby...napatawag ka?" I ask her.
"Kuya...she's here...mama is here and she's talking to Andrea now" My sister told me on the other line. Bigla kong nakoyum ang aking kamay sa sobrang galit.
How dare she !! Pagkatapos ng ginawa nya samin! Nakuha nya pa talagang pumunta dun ng parang wala lang! That b*tch!
"I'm coming now...take Andrea to your room and wait me there..okay? I love you" I said at pinatay na ang tawag. Nagamamadali akong bumaba at sumakay agad sa kotse ko. At agad ko itong pinaharorot pa punta sa bahay namin kung nasaan ang mga kapatid ko. Sobrang higpit ng pagkakahawak ko sa manubela ng kotse ko. My jaw clenched! Sobra sobra ang galit na nararamdaman ko ngayon.
Bakit ka pa ba bumalik!? How dare you walk into our life again like nothing happend!?
"FVCK!!!!"
********
A/N: as i promise.. kaya ito na nakapag update na din sa wakas! Hihi
I hope mag vote kayo at mag comment. :)