Hi I'm Wagner Abella 17 years old,Bussiness Management ang course ko sa UP.
Wagner Abella, Son of Mr. and Mrs. Abella Owner of Abella's Hotel and Restaurant Ohah! Yaman ng parents ko. At may business sila sa iba't ibang bansa sa Asia. Tatlo kaming magkakapatid and ako yung panganay. Warren Abella, 14 years ang pangalawa at Khaye Abella, 5 years old *babae po yan ah.*
I Have a Girlfriend and her name is Sheila Mae Pascual, Unica Hija of Mr. and Mrs. Pascual owner of Pascual Mall and Pascual Casino.
Let's start the Story Have FUN Readers =)
*
5PM nang makatanggap ako ng messages galing kay Sheila
Love: | Let's talk |
Me: | Para saan naman Love? |
Love : | Basta Meet me in Playground 6PM |
Me: | Sige Love Iloveyou. |
Hindi na ako nakatanggap ng messages, kaya naligo na ako at nagready na.Bago muna ako umalis ay tinext ko sya.
Me: | Love? Papunta na ako bibili lang ako ng Food natin ha. Iloveyou Mwah. |
Love: | Ok. |
At umalis na ako at pumunta sa SevenEleven at bumili ng favorite Food nya.
*
Pagkarating ko sa playground ay nakita ko sya sa swing kaya tinawag ko ito.
Me: Love?
Sheila: Oh Wagner? Dito ka sa tabi ko.
Me: Bat mo pala ako pinapunta rito hindi naman natin monthsary ah.
Sheila: Wagner? May sasabihin ako.
Me: Kain ka muna ah bumili ako ng Ice Cream Footlong
Sheila: Sandalian lang ako Wagner
Me: Hmm? Ano ba yung sasabihin mo love? (Tampo mode)
Sheila: Let's Cool-Off?
Muntik na ako mapadapa sa sinabi nya "COOL-OFF" Fuq!
Me: Cool-Off!? (Medyo napasigaw yung pagkakasabi ko dibale wala naman ng tao) bakit anong reason? Maayos naman tayo ah bakit? (Iiyak na ako anytime ah.)
Sheila: Kailangan ko ng time para makapagisip Wagner sorry.
Me: Para saan sheila bat kailangan pa neto? pwede naman kitang bigyan ng time para sa sarili mo ah? Bakit ganito pa!?
Sheila: 1 month lang naman eh wagner promise babalik rin ako. Sorry wagner always remember that Iloveyou Love.
*Sabay takbo doon sa Motor na nakapark at sumakay ito agad.*
Bat ganun na si Sheila ngayon? Maayos naman kami dati ah ni minsan nga hindi namin naisipan magCool-Off kahit na napakaraming problema sa relasyon namin. Hays! Bahala na nga lang pupunta nalang ako sa Bar ni Jacob (My Friend)
*
Andito na ako sa BurnBar ganda nun name no hehehe. Pagkarating ko doon ay umakyat na ako sa Second Floor at pumunta sa Private Room ng Tropa namin kung sinuswerte nga naman Kumpleto kamng tropa. Ang tawag saamin ay "BADBURN" wait ipakilala ko sainyo
*Badburn Members*
Wagner Abella
Jacob Torres - (Playboy,Chickboy)
Harry Soriano - (Loyal,Computer Addict)
Gailer Scott - ( Playboy,Chickboy,Good Kisser but better in bed ;) )
Franco Lim - ( Nice Guy, Lame Kisser)
Jacob: Wazzup bro? Hanap Chicks?
Me: Pwede ba?
Jacob: Luh. bumabalik ka sa dati ah?
(Dati rin akong katulad nila Jacob at Gailer pero mas Cool parin ako kahit kahit kelan wala akong naging Girlfriend tanging si Sheila lang and yes may mga Fling ako nafifinger ko lang ho sila. hehehe)
Me: Depende.
Harry: May nangyari sainyo ni Sheila?
Me: Yea. Nakipagcool-off sya saakin ng 1month
All: WHAT!?
Me: Nabigla ata kayo? (Sabay inom)
Gailer: What happen? You rape her? OhShit! Your maniac Wagner hahahhaha.
Me: Pakyu! Kailan man hindi ko ginawa kay Sheila yung nirespeto ko yun.
Franco: Eh ano? Yung nangyari kung hindi nga ganun?
Me: Ewan ko nga e. Biglaan nga e kanina lang nya sinabe!
Jacob: Heeep! Tama na yan mabuti pa kuhanan nalang kita ng wine kesa nakikiinom ka kay Franco hahahahaha.
Me: Asshole hahahaha.
Pagkaalis ni Jacob ay sabay sila nagpaalam
Harry: Bro? Una na ako baka hinahanap na ako ni Angela e.
Gailer: Una na rin ako kelangan ko rin ng pahinga dami pang trabaho sa Opisina e.
Franco: Ako rin kailangan ko pa rin mag-aral.
Me: Sige ingat mga Bro's.
harry,Gailer,Franco: Sige sige.
*Ilang minuto ng may pumasok ng Babae OhMen! SEXY <3 may dalang alak.
Sexy Girl: You want a wine sir?
Me: Hmm? Y-yea. (Sh*t! Nauutal pa.)
Sexy Girl: Here sir. I'm stacey at your service
Me: Oh Hi stacey I'm wagner at your service too *sabay smirk*
Nakailang bote palang ako ay bigla nalang ako nahilo. hindi ko na pala nalamayan na may nagbuhat na saakin at sinakay ako sa kotse ko. at binuhat nila ako ulit papunta sa Condo ko. at nakita ko si Stacey na naghuhubad sa Harap ko. "SHE REALLY DAMN SEXY!" at doon na ako nakatulog ng mahambing at napakainit na Gabi!
Hi Readers! Prologue lang po pa yan hehehehe. Thank you nalang po sa mga nagbabasa po nitong Story ko! Let's Spread the HAPPINESS!
-Mj Manaois!