Chương 101: Rời đi Đại Sỏa Cốc
Tráng kiện phá hoại chết hết xông tới trước mặt, tốc độ cực nhanh, Lãnh Quân nguyên bản là lên hoàn toàn chú ý một chút, tại Aerodactyl quay đầu trong nháy mắt, Lãnh Quân lại bắt đầu tránh né, nhưng vẫn là hoàn toàn không tránh né được đến, trong ký ức loại kia tùy tiện trốn phá hoại chết hết hoàn toàn không tồn tại, quả nhiên truyện tranh bên trong đều là gạt người nha!
Trong nháy mắt phá hoại chết hết cũng đã vọt tới Lãnh Quân trước mặt, Lãnh Quân làm tuyệt vọng, mình bây giờ nửa người còn bị phá hoại chết hết bao phủ đây, cũng không biết mình đã trúng như thế một cái có còn hay không mệnh sống.
Trong lúc nhất thời, cuộc sống đèn kéo quân phảng phất đều ở trong mắt Lãnh Quân mở khiến chuyển động, Lãnh Quân trong mắt từng đạo bóng người lấp lóe, Delia Ketchum, Giáo sư Oak, phủ tử a di, còn có cái khác bạn bè, nha! Còn có tiểu Bạch chúng nó, chúng nó ? ! ! Tiểu Bạch!
Liền ở Lãnh Quân suy nghĩ lung tung thời gian, một đạo thân ảnh màu trắng mang theo phô thiên cái địa Lưu Sa bắn như điện đến, Lãnh Quân mắt chỉ nhìn thấy một đạo màu trắng tia chớp, sau đó cũng cảm giác được nhất cổ lực đẩy, trong nháy mắt đem chính mình lực đẩy ra ngoài, sát theo đó đạo kia thân ảnh màu trắng đã bị phá hoại chết hết đánh trúng, một đường hướng bay ra ngoài.
"Ầm ầm!"
Phá hoại chết hết cày địa mà qua, đem mặt đất cắt ra một đường rãnh thật sâu khe, mang theo đạo kia thân ảnh màu trắng nhảy vào chỗ trống nơi sâu xa, cuối cùng, kịch liệt tiếng nổ mạnh đi kèm hỏa quang từ nơi sâu xa bắn ra bốn phía mà ra.
"Tiểu Bạch!"
Lãnh Quân được to lớn lực đẩy đẩy ngã trên mặt đất, tại đứng dậy liền thấy tiểu Bạch bị oanh đi ra dáng vẻ, nhất thời trong lòng đau nhức, tê tâm liệt phế kêu lên.
"Két rống rống!"
Nhưng mà! Theo sát tiếng nổ mạnh về sau chính là tiểu Bạch một tiếng dữ tợn gào thét, một đạo vết thương đầy người thân ảnh từ không động nơi sâu xa lao ra, một đôi bốc hỏa ánh mắt chăm chú nhìn chằm chằm Aerodactyl, sau đó song vây cá giương ra, tiểu Bạch tiện mang mang theo vô biên lửa giận, toàn thân bao phủ xuất mênh mông Long hệ năng lượng, từ mặt đất từ dưới lên trên, hóa thành một cái Nộ Long, nhằm phía không trung Aerodactyl.
Tiểu Bạch lúc này nội tâm tràn đầy phẫn nộ, chính mình bị thương không sao cả, nhưng vừa nãy Lãnh Quân sinh mệnh bị uy hiếp, tuy rằng Lãnh Quân cũng không hề bị thương gì, nhưng Aerodactyl loại hành vi này đã chạm đến tiểu Bạch điểm mấu chốt, Lãnh Quân là tiểu Bạch ấp người, có thể nói Lãnh Quân là tiểu Bạch ở trên thế giới này người thân nhất rồi, chính mình người thân nhất tại trước mặt chính mình được công kích, này làm cho tiểu Bạch lửa giận trong lòng tột đỉnh.
"A rống!"
Aerodactyl mắt thấy tiểu Bạch hướng chính mình vọt tới, cảm giác được lần này công kích mạnh mẽ Power, đồng dạng cũng là một tiếng rống to, cố nén phá hoại chết hết mang tới di chứng về sau, trên thân thể đột nhiên tràn ra từng vòng năng lượng màu trắng làn sóng, trong nháy mắt đem Aerodactyl bao phủ giống như một viên trứng vịt bình thường sát theo đó Aerodactyl biến hai cánh khẽ vỗ, đồng thời hướng về tiểu Bạch xung kích mà xuống.
Lãnh Quân nhìn thấy tiểu Bạch cùng Aerodactyl động tác, nhất thời trong lòng cả kinh, nhất thời có phần lo lắng, song phương đều dùng ra thập phần cường lực xung kích loại kỹ năng, tiểu Bạch sử dụng là Long Thần lao xuống, mà Aerodactyl xuất ra phải là chung cực đánh sâu vào, nhưng tiểu Bạch đã bị thương, đòn đánh này quyết đấu sau đó thắng bại đoán chừng liền muốn thấy rõ ràng rồi.
...
Theo tiểu Bạch cùng Aerodactyl hung hăng đụng vào nhau, một tiếng to lớn tiếng va chạm trên không trung nổ vang, sau đó liền bởi vì va chạm xung kích sinh ra gió mạnh loạn lưu chung quanh hoành hành, liền ngay cả trong lỗ hỗng một ít thật nhỏ nham trụ đều không có chịu đựng nổi lên gió mạnh tàn phá, tại gió mạnh kịch liệt xung kích bên dưới sụp đổ.
"Rống!"
"Két rống!"
Sát theo đó không trung lần nữa truyền đến hai tiếng rống to, đối với đụng vào nhau tiểu Bạch cùng Aerodactyl bởi vì va chạm lực phản tác dụng được đồng thời bắn ra, lực trùng kích cực lớn, để tiểu Bạch cùng Aerodactyl tất cả đều không khống chế được thân hình của mình, dường như hai viên đạn pháo bình thường nổ tung mà ra, tiểu Bạch bay tứ tung đi ra thân thể hung hăng đụng gảy một cái đứng sừng sững nham trụ, cuối cùng mượn lần này va chạm bước đệm lực mãnh mở ra song vây cá, nhấc lên một trận cơn lốc đem thân hình của mình ổn định, chậm rãi rơi xuống mặt đất, tiểu Bạch vừa xuống tới mặt đất liền quỳ một chân trên đất, trong miệng miệng to thở hổn hển.
Mà Aerodactyl, nhưng là trực tiếp đụng phải chỗ trống nham đỉnh, toàn bộ thân thể to lớn theo dừng lại nham thạch phá nát thanh âm lún vào nham đỉnh bên trong, sau đó liền không có động tĩnh.
"Tiểu Bạch! Thân thể tình huống thế nào? Trả chống đỡ không chịu đựng được!"
Lãnh Quân nhìn thấy tiểu Bạch rơi xuống đất thời điểm, cũng đã hướng về tiểu Bạch chạy đi, chạy đến tiểu Bạch bên người về sau, vội vã hối đoái xuất một bình toàn phục thuốc, rót vào tiểu Bạch trong miệng.
Nơi này toàn phục thuốc cùng trong trò chơi có phần khác biệt, trong trò chơi toàn phục thuốc có thể trong nháy mắt về đầy một con bảo nhưng giấc mơ hết thảy hp, đồng thời có thể đi trừ dị thường trạng thái, thế nhưng trên thực tế bảo nhưng mộng cũng không hề hp vừa nói như thế, bởi vậy, loại này toàn phục thuốc chỉ là có thể đại lượng hồi phục bảo nhưng giấc mơ thể lực, đồng thời trừ đi trên người dị thường trạng thái mà thôi, loại này toàn phục thuốc rất đắt, 200 điểm điểm đoái đổi một bình, nhưng Lãnh Quân hoàn toàn không do dự cùng đau lòng, hận không thể đa dụng mấy bình. .
Bất quá cái này toàn phục thuốc cũng xác thực lợi hại, ăn toàn phục thuốc tiểu Bạch rất nhanh sẽ hồi phục tinh thần, trên người xuất hiện vết thương cũng nhanh chóng phục hồi như cũ, không thời gian bao lâu tiểu Bạch liền đứng lên.
"Két rống!"
Nhanh chóng hồi phục lại tiểu Bạch đầu tiên là thân mật dùng đầu to cọ xát Lãnh Quân, sau đó đưa mắt chuyển qua trả khảm nạm tại nham đỉnh bên trong Aerodactyl.
"Két rống két rống."
Tiểu Bạch chỉ vào Aerodactyl một mặt kiêu ngạo kêu lên, hiển nhiên là đang nói chính mình so với Aerodactyl lợi hại.
Lãnh Quân nhìn thấy tiểu Bạch không có chuyện gì dáng vẻ mới yên tâm xuống, sau đó vỗ vỗ tiểu Bạch đầu to, lấy thêm ra bảo bối bóng, đi tới Aerodactyl phía dưới, đem bảo bối bóng ném tới Aerodactyl trên người , toàn bộ nham đỉnh cách xa mặt đất cũng là mười mấy thước độ cao, Lãnh Quân đem bảo bối bóng ném lên đi toàn bộ không phí sức.
"Thịch."
Bảo bối bóng bay ra, vừa chạm vào đến Aerodactyl thân thể liền tự động mở ra, đem Aerodactyl thu nhập bảo bối bóng trong, sau đó bảo bối bóng tự động hạ xuống, Lãnh Quân đưa tay tiếp được, sau đó liền thấy bảo bối bóng ở trong tay lắc lư hai lần, sau đó bình tĩnh lại.
"Tích "
"Nhiệm vụ, đối chiến đại ngốc Cốc Vương người, hoàn thành."
"Khen thưởng phân phát: 1000 điểm điểm đoái đổi, kỹ năng học tập cơ phun ra Tabitha x1."
Nhiệm vụ hoàn thành, đồng thời không có lại xuất hiện đến tiếp sau, bây giờ nhiệm vụ khen thưởng lấy được, trả đã thu phục được một con cường lực Aerodactyl, còn có vài con còn lại cổ đại bảo nhưng mộng, thỏa thỏa được mùa lớn, thế là Lãnh Quân quyết định rời đi nơi này.
Lãnh Quân trong ký ức, Đại Sỏa Cốc nơi này ngủ say cổ đại bảo nhưng mộng cũng là như thế vài loại, bây giờ đã bị mình bắt được một cái, vẫn là thấy đỡ thì thôi đi.
Nghĩ tới đây, Lãnh Quân liền lần nữa đứng ở tiểu Bạch trên lưng, vỗ vỗ tiểu Bạch vai nói ra.
"Trở về rồi, hôm nay tiểu Bạch cực khổ rồi, trở lại nhất định phải hảo hảo khao khao ngươi."
Tiểu Bạch nghe xong nhất thời gương mặt hài lòng, sau đó song vây cá khẽ vỗ động, liền dẫn Lãnh Quân nhảy vào phía trên hang động trong thông đạo, vừa mới tiến vào thông đạo, tiểu Bạch liền ngay cả vội vươn xuất song vây cá, hung hăng xen vào trong thông đạo, bởi thông đạo cũng không tính rộng rãi, cũng không thể để tiểu Bạch bay thẳng ra ngoài, bởi vậy tiểu Bạch không thể làm gì khác hơn là dùng loại này trèo phương pháp, song vây cá vung lên, giống như hai cái lên núi xà beng như thế, sau trảo chăm chú đạp trong thông đạo vách đá, nhanh chóng hướng về cửa động bò sát.
Rất nhanh, tiểu Bạch liền dẫn Lãnh Quân leo ra mặt đất, Lãnh Quân vừa rơi xuống đất, bỗng nhiên nghe thấy trong hang động truyền đến một tiếng to lớn tiếng gào, sát theo đó, một đạo tráng kiện phá hoại liền từ hang động trong thông đạo phóng lên trời, nhìn thấy Lãnh Quân một trận hoảng sợ, may mắn chính mình sớm một bước leo ra hang động, không phải vậy nhưng là có quả ngon để ăn rồi.
"Tiểu Bạch, phá hủy chỗ này hang động!"
Lãnh Quân từ phía dưới truyền tới trong tiếng hô nghe ra, cái kia cũng hẳn là một con Aerodactyl tiếng gào, trong hẻm núi lớn quả nhiên còn có còn lại Aerodactyl ngủ say, # 85;U đọc sách ww# 119 ;. u# 117 ;kanshu. co# 109 ; chính mình thu phục con này cũng không phải duy nhất.
"Két rống!"
Tiểu Bạch đứng ở hang động biên giới, sau đó một cái Long cơn giận phun ra, Long cơn giận nhảy vào trong huyệt động, hung hăng đụng vào hang động vách đá bên trên, trong nháy mắt vách đá phá nát vỡ cách, vô số đại tiểu thạch khối trong nháy mắt đem hang động phong bế được chặt chẽ, liền ngay cả phía dưới tiếng hô đều không nghe thấy rồi.
"Được rồi, lần này thực sự là khổ cực Tiểu Bạch rồi, trước về bảo bối bóng bên trong nghỉ ngơi một chút đi, lập tức đến liền muốn khi đến một cái thành trấn, đến lúc đó chúng ta lại nghỉ ngơi thật tốt một cái."
Lãnh Quân nói xong liền đem tiểu Bạch thu hồi bảo bối bóng trong, sau đó lấy ra tốc độ âm thanh xe đạp, nhanh chóng hướng về gần nhất một chỗ Vô Danh trấn nhỏ chạy tới.
Bản đồ biểu hiện, phía trước vị trí không xa, có một toà Vô Danh trấn nhỏ, mặc dù là cái trấn nhỏ, tựa hồ lại hết sức phồn hoa, thật giống cư ngụ không ít người có tiền, là so sánh nổi danh phú nhân trấn nhỏ, bên trong khẳng định cũng có bảo nhưng mộng cứu trợ trung tâm, thế là Lãnh Quân quyết định đi trước cái kia Vô Danh tiểu bối nghỉ tay chỉnh một cái, thuận tiện đem lấy được cổ đại bảo nhưng mộng gởi cho Giáo sư Oak.
"Cho nên nói không có truyền tống trang bị chính là phiền phức, cũng không biết chính huy hiện tại nghiên cứu thế nào rồi, thật muốn nhanh lên một chút sử dụng loại này phương tiện công năng ah "
Lãnh Quân một bên oán trách một bên cưỡi xe, chạy nhanh lên bằng phẳng đường cái, rời khỏi thu hoạch khá dồi dào Đại Sỏa Cốc, trải qua Lãnh Quân lần này dằn vặt, không biết Đại Sỏa Cốc bên trong những kia cổ đại bảo nhưng Mộng Hoàn có thể hay không lần nữa an ổn ngủ say.
Có lẽ sẽ có một ngày, nơi này sẽ bị những người khác phát hiện, đến lúc đó, những này ngủ say cổ đại bảo nhưng mộng, cũng sẽ không lại có thêm bình tĩnh ngủ say sinh sống, cho nên hiện tại, Lãnh Quân hay là trước dự định đem bí mật này ẩn giấu đi, đã biết lần Đại Sỏa Cốc chuyến đi, đã chiếm được nhiều như vậy chỗ tốt rồi, coi như là tạ lễ đi, hi vọng những này cổ đại bảo nhưng mộng có thể tiếp tục an tĩnh ngủ say đi.
Chương 102: Phú hào trấn nhỏ
Phú nhân trấn nhỏ khoảng cách Đại Sỏa Cốc cũng không tính xa, bởi vậy Lãnh Quân chỉ tốn không tới nửa ngày liền đi tới phú nhân trấn nhỏ ở trong, trấn nhỏ xác thực không lớn, toàn bộ trấn nhỏ nhìn qua cũng chỉ có cũng chỉ có mười mấy gia đình mà thôi, thế nhưng chính là cái này mười mấy gia đình, ròng rã chiếm cứ toàn bộ trấn nhỏ diện tích
Những này trấn nhỏ cư dân, mỗi một nhà đều là tư gia biệt thự, từng toà từng toà xa xa nhìn qua lại như cung điện bình thường gần rồi ngược lại là không nhìn thấy rồi, bởi vì đã bọn hắn bên ngoài đình viện đều xây dựng tường thành vậy tường vây, từ đằng xa còn có thể nhìn thấy tường thành bên trong cảnh tượng, hiện tại đứng ở tường vây dưới, chỉ có thể nhìn đạt được tường da.
Phòng ốc rộng kỳ thực cũng chiếm cứ không được bao lớn địa phương, mấu chốt là bọn này hộ gia đình, nhà nhà đều có tư nhân trang viên, Lãnh Quân rất xa nhìn một chút, mỗi một nhà tường vây vây diện tích sẽ không nhỏ hơn mấy cái km², nhà nhà đều là lớn như vậy, Lãnh Quân đoán chừng, nếu là có cái tặc lưu ra vào, có thể hay không tìm được đường đều là vấn đề.
Thế là Lãnh Quân liền ở một đường thổn thức bên trong, đi tới phú nhân trấn nhỏ bảo nhưng mộng cứu trợ trung tâm ngạch tạm thời là cứu trợ trung tâm đi, dù sao Lãnh Quân là không có gặp như thế sang trọng cứu trợ trung tâm, phóng tầm mắt nhìn mấy chục tầng kiến trúc cao lớn, từ bên ngoài nhìn qua cũng rất cao lớn thượng, nếu không phải kiến trúc tối mặt trên còn có cứu trợ trung tâm tiêu chí, Lãnh Quân đều cho là mình đã đến tro cung nữa nha.
Lãnh Quân mặt không thay đổi đi vào cứu trợ trung tâm, vừa vào cửa, vào mắt chính là kim bích huy hoàng, may mà Lãnh Quân sớm có chuẩn bị tâm tư, không phải vậy đoán chừng sẽ bị Tốc Biến Krypton mắt chó rồi.
Chỉ thấy cứu trợ trung tâm bên trong như cũ là một mảnh tráng lệ, các loại vừa nhìn cũng rất danh quý không biết là gì gì đó đồ vật trang sức phẩm tại đại sảnh mỗi cái địa phương, như vậy nhìn đều là loại kia Lãnh Quân đánh nát một cái đoán chừng cả đời đều không đền nổi cái loại này.
Lãnh Quân đã hoàn toàn không biết nên nói những gì, cả người ngơ ngác đứng ở cửa vào, nhìn xem dưới chân không nhiễm một hạt bụi thảm, Lãnh Quân cũng không dám đặt chân!
Lúc này, một vị quần áo hoa lệ quý phụ nhẹ nhàng đi tới, một thân phấn hồng áo lông, trên đầu còn có một đỉnh tinh xảo mũ hộ sĩ, trên người tuy rằng đồ trang sức không nhiều, nhưng cũng có vẻ thập phần châu quang bảo khí, cho người một loại cảm giác hết sức thoải mái, Lãnh Quân híp mắt nhìn rất lâu, cuối cùng mới nhận ra đến trước mắt vị này quý phụ rốt cuộc là ai, nhất thời kinh ngạc thất thanh nói.
"Joey!"
Không sai, trước mắt vị này đi tới quý phụ chính là mỗi cái cứu trợ trung tâm đều có đặc sản, ngàn người một mặt Joey, đương nhiên, trước mắt vị này Joy nhìn qua tuổi tác tựa hồ phải lớn hơn một ít, đại khái có cái hai mươi mấy tuổi, bất quá Lãnh Quân cũng không dám xác định, vị này Joey trên mặt rõ ràng vẽ ra trang, ai biết vẽ trang về sau nữ nhân số tuổi chân chính!
"Xin chào, ta là Joy, xin hỏi có gì cần sự trợ giúp của ta sao?"
Joey (? ) cười nói với Lãnh Quân, nụ cười trên mặt thập phần ấm áp, khiến người ta không tự chủ lòng sinh thân cận.
"Ây. . Ngươi tốt, ta là tới hồi phục bảo nhưng trong mộng lực, hơn nữa nếu như có thể mà nói, ta muốn ở chỗ này qua đêm, xin hỏi có thừa căn phòng sao? Đây là của ta Thẻ CMND."
Lãnh Quân nghe được Joey hỏi ngữ, nhất thời phản ứng trở về, vội vã giảng của mình Thẻ CMND lấy ra, phóng tới Joey trong tay.
"Nha, Lãnh Quân, thật đáng yêu danh tự, Lãnh Quân tiên sinh nhất định là rất lợi hại huấn luyện gia đi, tuổi còn trẻ chỉ có một người rời nhà lữ hành, nhất định làm khổ cực đi."
Joey liếc mắt nhìn Thẻ CMND, sau đó cười nói với Lãnh Quân, trong mắt đã xuất hiện một tia từ ái.
Lãnh Quân nhất thời hơi kinh ngạc, kỳ quái Joey làm sao sẽ biết mình là huấn luyện gia, nhưng Lãnh Quân cũng không có làm thêm lưu ý, được Joey khích lệ ngượng ngùng cười cho biết.
"Đâu có đâu có, Joey gọi ta tiểu Lãnh là được rồi, kỳ thực một người lữ hành vẫn thật có ý, cũng không tính làm khổ cực."
Joey che miệng nhẹ giọng nở nụ cười, đem Thẻ CMND trả lại cho Lãnh Quân, sau đó xoay người kêu một tiếng.
Sau đó, một con cái bụng trong túi tiền chứa một viên Đại Bảo thạch Chansey từ bên cạnh đi tới, trong tay trả bưng một cái tiểu bàn tử, cái nhỏ mâm nhìn qua đều là cái gì kim loại hiếm chế tạo, mặt trên trả khảm nạm màu sắc khác nhau toái bảo thạch.
"Hì hì, tiểu Lãnh tiên sinh, ngươi đem yếu khôi phục bảo nhưng mộng giao cho Chansey đi, ta mang ngươi đi phòng của ngươi."
Joey nhiệt tình cười cho biết.
Lãnh Quân: "... Vậy thì phiền phức Joey rồi, còn có Chansey." Tuy rằng gọi tiểu Lãnh tiên sinh vẫn là cảm giác có chút không được tự nhiên, nhưng hay là thôi đi, không cần để ý những chi tiết này rồi.
"May mắn lợi."
Sau đó, Lãnh Quân liền đem trên người mình bảo bối bóng giao cho Chansey trên tay, vài con cổ đại bảo nhưng giấc mơ cục cưng không có lấy ra, dù sao cái này vài con cổ đại bảo nhưng Mộng Hoàn xem như là quan hệ trọng đại, vẫn là không muốn dễ dàng bại lộ được, về phần bọn hắn vết thương trên người, Lãnh Quân quyết định tự mình xử lý.
Joey hơi có chút ngạc nhiên Lãnh Quân lấy ra tám viên bảo bối bóng, nhìn về phía Lãnh Quân ánh mắt Vi Vi biến hóa một cái, sau đó nhanh chóng bình phục, mỉm cười đưa tay cho Lãnh Quân chỉ đường.
Hai người vào thang máy, đi tới tầng mười, hai người tại cầu thang bên trong, Lãnh Quân Vi Vi có chút nghi ngờ hỏi.
"Joey là làm sao biết ta là huấn luyện gia ? Ta thật giống cũng không hề cho thấy thân phận của mình nha?"
Joey nghe xong khẽ mỉm cười, rất là tùy ý nói ra.
"Thời gian này từ cái trấn nhỏ này đi qua, bình thường cũng là vì liên minh khiêu chiến nhiều nỗ lực huấn luyện gia, hoặc là đi Hồng Liên đảo, hoặc là đi hồng nhạt thành phố, cho nên ta cũng là lớn mật suy đoán, cũng không phải chuyện ghê gớm gì."
Lãnh Quân gật đầu, không có lại tiếp tục hỏi dò.
Sau đó Joey đem Lãnh Quân mang tới một chỗ phòng trọ trước cửa, không biết từ đâu móc ra một tấm thẻ ra vào, nhanh chóng ở trên cửa nhẹ nhàng quét một cái, cửa phòng liền tự động mở ra, sau đó Joey xoay người cười đem phiếu phòng giao cho Lãnh Quân trong tay nói ra.
"Tiểu Lãnh tiên sinh, nơi này chính là phòng của ngươi, thỉnh tùy ý sử dụng, một hồi ngươi bảo nhưng trong mộng lực hồi phục sau khi hoàn thành, ta sẽ để Chansey đưa tới cho ngươi, hi vọng ngươi có thể thoả mãn."
Lãnh Quân tiếp nhận phiếu phòng, nghe xong Joey lời nói liền vội vàng gật đầu nói tạ, sau đó Lãnh Quân liền đi vào gian phòng, đang chuẩn bị quan môn, Joey đột nhiên ở giữa chặn lại rồi cửa phòng, nỡ nụ cười nhìn xem Lãnh Quân.
Lãnh Quân: "! ! Joey còn có chuyện gì sao?"
Lãnh Quân nuốt ngụm nước miếng, nắm thật chặt quần áo nói ra, rất sợ Joey cứ như vậy nhào lên làm chút những chuyện khác, yếu thực sự là như thế, vậy mình yếu không nên phản kháng đâu này? Đây thực sự là cái vấn đề
"Không có chuyện gì, ta chỉ là muốn nhắc nhở tiểu Lãnh tiên sinh, trong phòng đồ vật tuy rằng có thể tùy tiện sử dụng, trong phòng bếp thực vật cũng có thể tùy tiện hưởng dụng, thế nhưng xin đừng nên đem gian phòng đồ vật bên trong tùy ý mang đi, nếu không, ta sẽ làm quấy nhiễu, nha ha ha ha a "
Sau khi nói xong, Joey lần này xoay người mỉm cười đi ra.
Lãnh Quân: "..."
Lãnh Quân hơi có chút sinh khí, Joey đây là đem mình làm người nào, trở thành loại kia tùy tiện nắm người khác đồ vật, quá tiểu tiện nghi người sao? Thiệt là.
Lãnh Quân hơi có chút tức giận đưa tay đóng kỹ cửa, mở ra gian phòng đèn, sau đó Lãnh Quân lại bị khiếp sợ đến, đột nhiên cảm thấy, Joey lo lắng cũng là có đạo lý
Trước đây Lãnh Quân tại cứu trợ trung tâm tá túc căn phòng đều là loại kia thật giống đại học ký túc xá nhỏ như vậy gian phòng, nhưng lần này, vẫn đúng là để Lãnh Quân đã được kiến thức.
Rộng rãi đại sảnh, sang trọng gia cụ, đại khí đắt giá trang sức phẩm đâu đâu cũng có, # 119 ;# 119 ;# 119 ;. uuk# 97;# 110 ;shu. com đỉnh đầu to lớn đèn thủy tinh treo ở chính giữa đại sảnh, tản ra rực rỡ hào quang chói mắt, trong phòng còn có gian phòng, phòng ngủ, nhà bếp, phòng tắm, phòng vệ sinh đầy đủ mọi thứ, quả thực lại như đi tới Tinh cấp khách sạn, hơn nữa còn là làm cao cấp loại kia, Lãnh Quân đột nhiên cảm thấy nếu như có thể một mực ở ở loại địa phương này lời nói hẳn là cũng rất tốt a
Nghĩ tới đây Lãnh Quân, liền vội vàng lắc đầu, đem trong đầu xuất hiện nguy hiểm ý nghĩ nhanh chóng bỏ rơi, sau đó đi trước rót cái tắm nước nóng, to lớn bồn tắm lớn đều có thể dùng để bơi lặn, cua hết sức thoải mái, Lãnh Quân không nhịn được nhiều ngâm một hồi, thẳng đến ngoài cửa truyền đến tiếng gõ cửa, Lãnh Quân đoán khoác áo tắm đi ra phòng tắm.
Vừa mở cửa phát hiện, nguyên lai là Chansey lại đây đưa bảo bối bóng, Lãnh Quân vội vàng nói tạ, đem chính mình bảy viên bảo bối bóng cùng một gốc đồng bằng bóng thu lại rồi, sau đó Chansey cáo Từ Ly mở, Lãnh Quân quan môn xoay người.
"Đi ra đi tiểu Bạch, đậu đỏ."
Vừa về tới trong phòng, Lãnh Quân trước đem tiểu Bạch cùng đậu đỏ phóng ra, sau đó mới từ trong túi đeo lưng lấy ra lúc trước thu phục cái kia vài con cổ đại bảo nhưng mộng, Lãnh Quân chỉ lo, những này cổ đại bảo nhưng mộng, vừa ra tới liền làm ầm ĩ, có tiểu Bạch cùng đậu đỏ ở bên người, cũng có thể an tâm rất nhiều.
Đầu tiên là Kabuto, cùng Omanyte chúng nó, hai con Kabuto cùng hai con Omanyte theo bảo bối bóng mở ra xuất hiện ở trong phòng, sau đó Lãnh Quân liền phát hiện chúng nó đang tại không nhúc nhích rơi vào trạng thái ngủ say, sau đó lại đem Omastar cùng Kabutops thả ra, cũng tương tự nằm ở trạng thái ngủ say, nghĩ đến là vì thời gian dài ngủ say, để cho bọn họ vẫn không có thích ứng lại đây, xem ra trả phải cần một khoảng thời gian điều chỉnh.
Đem Omanyte cùng tiểu Bạch đậu đỏ chúng nó lần nữa thu hồi bảo bối bóng trong, Lãnh Quân cũng không hề đem Aerodactyl thả ra, đối với cái này táo bạo gia hỏa, Lãnh Quân quyết định, vẫn để cho nó trước tiên yên tĩnh một quãng thời gian đi, các loại ra trấn nhỏ, sẽ cùng cái này đại gia hỏa thật tốt trò chuyện chút.
Chương 103: Còn kém 1 con biết nói chuyện Meowth
Đại Sỏa Cốc bên trong lần kia chiến đấu, Aerodactyl cũng không có bị cái gì thương tổn nghiêm trọng, chẳng qua là bởi vì sử dụng hai lần siêu cấp tuyệt chiêu sau, lại bị tuyệt chiêu phản xung lực xung kích ngất đi mà thôi, sau đó đã bị Lãnh Quân nhân cơ hội cho đã thu phục được.
Làm một chỉ cổ đại ăn thịt tính bảo nhưng mộng, Aerodactyl cường lực không thể nghi ngờ, huống hồ đây là một nhánh tăng cường bản.
"Aerodactyl, nham thạch cùng phi hành thuộc tính, hoá thạch bảo nhưng mộng, mọi người chỉ ở đào móc ra hoá thạch mặt trên suy đoán ra nó một ít tin tức, bởi vì Aerodactyl có rất nhiều sắc bén hàm răng, mà bị cho rằng là ăn thịt tính động vật, đang nghiên cứu người tưởng tượng, Aerodactyl biết sử dụng chính mình sắc bén nanh vuốt, đem con mồi của mình xé nát."
"Đặc tính: Thạch đầu não xách, tính cách: Ngông cuồng, giới tính: ♂."
"Chủng tộc giá trị: Tổng hợp 515 / 532 , thể lực 80/ 90, công kích 105 / 110 , vật phòng 65/ 72, đặc công 60, đặc phòng 75, tốc độ 130 ."
"Kỹ năng tập được: Đóng băng răng, Lôi Điện răng, Tabitha răng, cánh công kích, sóng siêu âm, cắn cắn, Quỷ Diện, gầm rú, nguyên Thủy Chi Lực, Thiết Đầu Công, phá hoại chết hết, nham vỡ, chung cực xung kích."
"Di truyền kỹ năng: Thuận gió."
"Đánh giá: Vượt qua! Đây là một con cho dù ở cổ đại cũng có thể hoành hành bá đạo cường đại gia hỏa, nắm giữ mạnh mẽ thể phách, chỉ là bây giờ bởi vì thời gian dài ngủ say mà có vẻ hơi tinh thần không phấn chấn, kiến nghị trọng điểm bồi dưỡng."
Aerodactyl thuộc tính tư liệu, Lãnh Quân sớm liền thấy, trong lòng cũng đang yên lặng bàn tính nên như thế nào chân chính thu phục con này Aerodactyl, lấy Aerodactyl tính khí cùng ngạo khí, bây giờ nếu như được thả ra, không trực tiếp công kích Lãnh Quân đã là thật tốt, muốn cho nó nghe Lãnh Quân mệnh lệnh thật sự là không có khả năng lắm, Lãnh Quân đánh Khai Dương đài nơi cửa kính, ngồi vào trên ban công bàn đu dây xâu trên rổ nghĩ đến hồi lâu, cuối cùng rốt cuộc quyết định, Aerodactyl lão không nghe lời làm sao bây giờ, quá nửa là ngứa người ngứa, đánh một trận là tốt rồi, dừng lại không được liền nhiều đến mấy bữa, không được nữa, chính là nói rõ ngươi ra tay còn chưa đủ trọng!
Nghĩ thông suốt Lãnh Quân biết vậy nên ý nghĩ thông suốt, thoải mái nằm ở xâu trên rổ, từ tầng mười cao địa phương cúi dòm ngó bốn phía, theo màn đêm giáng lâm, trong tiểu trấn nhiều chỗ biệt thự cũng dần dần sáng lên ánh đèn, u tĩnh trong đình viện đứng sừng sững ánh sáng lóng lánh, giống như cung điện vậy biệt thự, từ xa nhìn lại, giống như cổ tích như Tiên cảnh.
"Ah, đối cái này cường hào tung hoành thế giới đã tuyệt vọng, như loại này to lớn tòa nhà trụ khởi đến nhất định rất không thoải mái, thượng cái phòng vệ sinh đoán chừng đều phải chạy nửa tiếng đồng hồ, thật sự là quá không dễ dàng."
Lãnh Quân trên mặt một bộ ăn không được quả nho nói nho chua biểu lộ, thẳng đến cảm giác cái bụng có phần đói bụng, Lãnh Quân mới đứng dậy đi nhà bếp tìm kiếm thức ăn.
Nhà bếp trong tủ lạnh bày đầy đồ ăn, Lãnh Quân làm dễ dàng liền lấp đầy cái bụng, sau đó đem chính mình hết thảy bảo nhưng mộng đều thả ra (ngoại trừ Phá Quân ), lấy ra hối đoái bảo nhưng mộng đồ ăn cho chúng nó làm cơm tối.
Chỗ này trong phòng còn có một cái cỡ nhỏ video thông tin cơ, Lãnh Quân liền thừa dịp thời điểm này, cùng Giáo sư Oak thông một trận điện thoại, nói cho Giáo sư Oak chính mình đã nhận được vài con cổ đại bảo nhưng mộng, Giáo sư Oak nghe xong hết sức kích động, hận không thể từ màn hình cái kia đầu chui qua đến, hơn nữa lần này, Delia Ketchum cũng vừa hay đang bồi phủ tử a di, thế là Lãnh Quân rồi cùng Delia Ketchum nồi một trận thời gian không ngắn điện thoại cháo, thẳng đến thời gian rất muộn, hai người mới lưu luyến dập máy thông tin.
Kết thúc thông tin, Lãnh Quân quay đầu lại liền nhìn thấy của mình bảo nhưng mộng nhóm đã ăn uống no đủ, đang tại tò mò chung quanh đi bộ, Lãnh Quân lấy ra bảo bối bóng, đem tiểu Bạch bọn hắn từng cái thu hồi, cuối cùng chỉ còn lại có Dratini.
Lãnh Quân ngồi xổm xuống, đối với hưởng thụ xong món ăn ngon, trên mặt chính tràn đầy hạnh phúc biểu lộ Dratini nói ra.
"Dratini, ngươi xem một chút, Hạ Á đều có tên, lấy tư cách đồng bạn, liền để ta cũng cho ngươi khởi một cái tên có được hay không?"
"Nao! Lải nhải!"
Nhưng mà Dratini quyết đoán cự tuyệt, nhắm mắt lại, ngẩng lên đầu, một bộ Cao Lãnh bộ dáng, hoàn toàn không để ý tới Lãnh Quân đang nói cái gì.
Trong lúc nhất thời Lãnh Quân rất là đau đầu, mọi cách lấy lòng dưới, vẫn cứ không có hiệu quả gì, Dratini như cũ là lạnh nhạt, cuối cùng Lãnh Quân không thể làm gì khác hơn là tạm thời từ bỏ, lấy ra mới bảo bối bóng, đem Dratini đổi được bảo bối bóng trong, sau đó liền về phòng ngủ nghỉ ngơi đi rồi.
...
Ngày thứ hai vừa rạng sáng, Lãnh Quân liền thật sớm giải quyết hết bữa sáng, thu thập xong hành lý, liền lưu luyến không rời rời đi sang trọng cứu trợ trung tâm, cưỡi lên tốc độ âm thanh xe đạp, hướng về trấn nhỏ ở ngoài chạy tới.
Chạy được một quãng thời gian, liền ở Lãnh Quân sắp đi ngang qua một toà cây cầu gỗ nhỏ thời gian, cây cầu gỗ nhỏ đối diện truyền đến một trận tiếng gào.
"Lỗ Mỹ Gia! Ngươi buông tha đi! Ta sẽ không cùng ta Growlithe tách ra! Ta cũng không sẽ cùng ngươi kết hôn! Ngươi cho dù đuổi tiếp ta cũng là không có tác dụng!"
"Kathi!"
Đây là một đạo nghe tới hơi có chút thanh âm non nớt, bất quá âm thanh tuy rằng non nớt, thế nhưng giọng nói chuyện lại hết sức kiên định.
"Hip-hop hàaa...! James đại nhân! Chuyện này nhưng không phải do ngươi! Ngài vẫn là nhanh chóng đem con này bẩn chó ném, đổi còn lại ưu nhã bảo nhưng mộng, sau đó cùng ta vui vui sướng sướng sinh hoạt chung một chỗ đi! Lỗ Mỹ Gia nhất định sẽ chiếu cố thật tốt James đại nhân ngài!"
Sau đó vang lên chính là nghe có chút bá đạo giọng nữ.
Sát theo đó cây cầu gỗ nhỏ bên trên, xuất hiện hai đạo chật vật trốn chạy bóng người, một con là Growlithe, mà đổi thành một cái lại là một đứa bé trai, bé trai tuổi rất nhỏ, khả năng mới có cái ba bốn tuổi, một đầu thiên mái tóc màu xanh lam rủ xuống qua tai một bên, trong ánh mắt mang theo nhất cổ kiên cường, ăn mặc rất là khéo léo, vừa nhìn đi tới đều là nhà giàu có hài tử.
Lãnh Quân đang nghe James cái tên này thời điểm chính là một mặt khiếp sợ, trợn mắt hốc mồm nhìn chằm chằm từ trên cầu xuất hiện bé trai, nhìn chằm chằm tên này tương lai nhân vật phản diện nhân vật.
"Ngươi không cần si tâm vọng tưởng lỗ Mỹ Gia! Chuyện của ta không cần ngươi quan tâm! Lỗ Mỹ Gia gì gì đó, ghét nhất rồi!"
Thiếu niên tóc lam James xoay người đối với phía sau đuổi theo tiểu cô nương làm trương mặt quỷ, ngữ khí kiên định hô.
"Ha ha ha a, James đại nhân thật đúng là nghịch ngợm, tuổi nhỏ như vậy cứ như vậy cũng không hay, sẽ bị người khác nói thành không có giáo dục, liền để lỗ Mỹ Gia đến giáo một giáo James đại nhân, thập thế nào gọi là quý tộc tố dưỡng đi! Gloom! Dùng phi diệp khoái đao!"
Tựa hồ James lời nói có phần làm tức giận đuổi theo tên kia tiểu cô nương, ghim hai cái ngựa lớn đuôi cô bé trong mắt lóe lên lửa giận, trên mặt vẫn như cũ duy trì nụ cười, một mặt người hiền lành, để cho mình Gloom phát động công kích.
"Thối thối!"
Tiểu cô nương Gloom vừa nghe đến mệnh lệnh, liền đột nhiên nhảy đến tiểu kiều bên trên, thân thể một trận xoay tròn, một vòng phi diệp khoái đao nhanh chóng bay ra, cấp tốc hướng về James cùng Growlithe xông đi.
"Nha! Cứu mạng ah! Giết người rồi!"
"Kathi!"
James vừa nhìn Gloom phát động công kích, lập tức ôm đầu hô to xoay người hướng dưới cầu chạy tới, Growlithe theo sát phía sau.
Bất quá James quay người lại, liền nhìn thấy dưới cầu cách đó không xa có người, sau đó thân hình hơi dừng lại một chút liền ngừng lại, ww# 119 ;. uukans# 104 ;# 117 ;. com# 32 ; xoay người ôm đầu, chuẩn bị gắng gượng chống đỡ phi diệp khoái đao, mà Growlithe cũng phát hiện James tình hình, không chút do dự thả người ngăn ở James trước người, rõ ràng cũng là muốn vì James chống đối công kích.
"Chân hồng! Phun ra Tabitha!"
"Rống ô!"
Nhưng mà một đạo to lớn Tabitha lưu từ James trên đầu lao ra, trong nháy mắt đem đánh úp về phía James phi diệp khoái đao toàn bộ đốt thành tro bụi, cái này còn chưa kết thúc, phun ra Tabitha xông thẳng trên cầu Gloom, Gloom liền thời gian phản ứng đều không có, đã bị Tabitha đánh trúng, sau đó miệng phun khói đen, thân thể cháy đen ngã xuống.
"Nha! Gloom! Ngươi chờ ta James đại nhân! Oa ah ah ah ah ~ "
Cô bé một nhìn mình Gloom bị đánh ngã, vội vã chạy tới đem Gloom ôm vào trong ngực, buông xuống một câu tàn nhẫn, kêu khóc chạy ra.
James, một mặt kinh ngạc không biết chuyện gì xảy ra, nghe được sau lưng có tiếng bước chân truyền đến, vội vã quay đầu nhìn lại, chỉ thấy Lãnh Quân đẩy tốc độ âm thanh xe đạp, bên người trả đi theo chân hồng, chậm rãi hướng James đi tới.
"Nha! Đại thúc vừa nãy là ngươi cứu ta sao? Đại thúc ngươi rất tốt lợi hại!"
James một mặt kích động hô.
Lãnh Quân: "... Đại! Đại thúc!"
"Đúng nha đúng nha! Lợi hại như vậy đại thúc, ngươi rốt cuộc là ai ah!"
James mang theo Growlithe chạy đến Lãnh Quân trước mặt, tò mò hỏi, trong ánh mắt tất cả đều là sùng bái ngôi sao nhỏ.
Lãnh Quân nguyên bản còn muốn nghi vấn James đối với mình xưng hô, thế nhưng được James đột nhiên hỏi lên như vậy, Lãnh Quân thân thể nhất thời không bị chính mình khống chế.
Chỉ thấy Lãnh Quân tiện tay một phen, một viên hố đen mặt nạ liền xuất hiện tại Lãnh Quân trên tay, Lãnh Quân chậm rãi đem mặt nạ đeo tại trên mặt của chính mình, lạnh lùng nói.
"Ngươi đã thành tâm thành ý đặt câu hỏi rồi!"
Chương 104: Sắp ra biển
"Ngươi đã thành tâm thành ý đặt câu hỏi rồi!"
"Vậy ta liền lòng từ bi nói cho ngươi biết!"
"Vì phòng ngừa thế giới bị phá hỏng!"
"Vì thủ hộ hòa bình thế giới!"
"Quán triệt yêu cùng chân thật màu đen Chính Nghĩa!"
"Đáng yêu lại mê người thần bí nhân vật!"
"Chúng ta là qua lại tại Ngân Hà Hỏa Tiễn đội!"
"Lỗ trắng! Màu trắng ngày mai đang chờ chúng ta!"
"Chính là cái này dáng vẻ!"
Cứ như vậy, Lãnh Quân liền ở một đứa bé trai cùng một con chó trước mặt, lần nữa hô lên cái này xấu hổ vạn phần khẩu hiệu.
"Oa! ! Đại thúc, ngươi là Hỏa Tiễn đội ư! Hỏa Tiễn đội là vật gì? Nhìn lên thật giống rất lợi hại bộ dáng!"
Bé trai James trong ánh mắt lập loè rất nhiều ngôi sao nhỏ, bên trong tất cả đều là sùng bái ánh sáng, mà một bên Growlithe, cũng tiến tới thật Hồng Diện trước, trong ánh mắt tràn đầy ước ao.
Lãnh Quân có phần không nói gì, nhìn xem James gương mặt sùng bái ngóng trông biểu lộ, thầm nghĩ mình phải hay không mở ra cái gì kỳ quái khai quan.
"Khụ khụ, tiểu gia hỏa, chuyện vừa rồi ngươi cái gì cũng không thấy, ta cũng cũng không nói gì, ngươi tuyệt đối không nên cùng người khác nói ta, ngươi có biết hay không?"
Lãnh Quân bắt mặt nạ tận lực duy trì trên mặt mỉm cười nói.
"Tại sao vậy! Đại thúc rõ ràng đẹp trai như vậy!" James vẻ mặt thành thật hô.
Lãnh Quân được James như thế vừa gọi, nhất thời có phần lâng lâng rồi, liền James hô đại thúc cũng không có ở ý.
"Ồ! Không đúng!"
Đột nhiên phản ứng lại Lãnh Quân vội vã lắc đầu, duỗi ra hai tay, đặt ở James hai bờ vai, vẻ mặt thành thật nói với James.
"Đại thúc. . A Phi. . Thân phận của Đại ca ca thập phần thần bí, chúng ta Hỏa Tiễn đội là thế giới này trong bóng tối anh hùng, ở trong bóng tối đả kích tội phạm, trợ giúp các loại yêu cầu trợ giúp bảo nhưng mộng, cho nên, Đại ca ca sự tình, không thể để cho người khác biết, bởi vậy, vì có thể bảo vệ tốt thân phận của Đại ca ca, tiểu đệ đệ ngươi nhất định phải bảo thủ tốt chúng ta bí mật này, có thể hay không?"
Lãnh Quân lời nói rõ ràng có tác dụng, James nhìn về phía Lãnh Quân ánh mắt càng thêm sùng bái, một mặt kích động vỗ ngực nói ra.
"Đại thúc ngươi yên tâm! Đại thúc thân phận còn có Hỏa Tiễn đội sự tình, ta nhất định sẽ không nói cho bất luận người nào, cái này sẽ là hai người chúng ta ở giữa bí mật! Bất kể như thế nào ta đều hội bảo thủ!"
Lãnh Quân cười cười, nhẹ nhàng vỗ vỗ James vai.
"Không sai, như vậy mới như là một cái tiểu Nam tử Hán, tiểu đệ đệ, ngươi về sau nhất định sẽ trưởng thành thành một cái người có thể tin được."
Được Lãnh Quân như thế khen một cái thưởng, James nhất thời một mặt đỏ bừng cúi đầu, sau đó một bộ thẹn thùng lại mang mong đợi biểu lộ, ngẩng đầu nói với Lãnh Quân.
"Đại thúc, các ngươi đã Hỏa Tiễn đội lợi hại như vậy, vậy ta có thể hay không cũng gia nhập các ngươi, ta cũng có bảo nhưng mộng, ta cũng muốn cùng các ngươi đồng thời đả kích tội phạm!"
Lãnh Quân nghĩ đến một vòng James kỳ hoa bảo nhưng mộng, sau đó nỡ nụ cười nói ra: "... Cái kia, công việc của chúng ta thập phần nguy hiểm, tiểu đệ đệ ngươi còn nhỏ, còn không thích hợp gia nhập chúng ta, chờ ngươi về sau lớn rồi, học tập cho giỏi tri thức, hảo hảo rèn luyện thân thể, thật tốt bồi dưỡng của mình bảo nhưng mộng, chờ ngươi thay đổi một cái ưu tú người về sau, ngươi là có thể đến gia nhập chúng ta."
Lãnh Quân nhìn xem James một mặt hi vọng biểu lộ cũng không tiện trực tiếp từ chối, thế là mới linh cơ hơi động, nghĩ ra loại này quanh co phương pháp, trong lòng hi vọng James biết khó mà lui, nhưng mà
"Ừm! Vậy chúng ta chắc chắn rồi đại thúc! Ta sẽ nỗ lực trở nên mạnh mẽ, trở nên ưu tú, ta sẽ biến thành một một người hữu dụng, đến lúc đó ta muốn đi gia nhập Hỏa Tiễn đội! Trở thành như đại thúc vậy anh hùng!" James vẻ mặt thành thật nói ra, trên mặt không có một tia nhụt chí biểu lộ, trong ánh mắt tràn đầy kiên định.
Lãnh Quân: " ha ha ha, tốt, đại thúc Đại ca ca tin tưởng ngươi, tiểu đệ đệ ngươi nhất định sẽ thành công."
Cứ như vậy, Lãnh Quân cùng James định ra rồi xa xôi ước định, sau đó, Lãnh Quân tiếp tục của mình lữ hành, James vẫy tay nhìn theo Lãnh Quân rời đi, thẳng đến Lãnh Quân đi xa, không nhìn thấy bóng người về sau, James mới buông xuống một mực vung vẩy thủ, xoay người ôm chặt lấy của mình Growlithe, trong ánh mắt tràn đầy chờ mong cùng tự tin.
...
Lãnh Quân cưỡi tốc độ âm thanh xe đạp một Luffy trì, thật nhanh hướng về Hồng Liên thành phố phương hướng tiến lên, Lãnh Quân cáo biệt James, đã lại có ba ngày rồi, thẳng đến cái này trưa ngày thứ ba, Lãnh Quân mới đi đến được có thể đi thuyền đi tới Hồng Liên thành phố bến tàu, bởi vì Hồng Liên thành phố liền kiến thiết tại hải ngoại Hồng Liên trên đảo, bởi vậy, tại bến tàu ngồi thuyền, là một cái nhanh chóng đi tới Hồng Liên thành phố tốt biện pháp, chỉ là
Lãnh Quân nhìn xem bến tàu một loạt rách rưới thuyền, đầy mặt nghi hoặc, không biết đến cùng chuyện gì xảy ra, chẳng lẽ là được Hải Tặc đánh cướp?
Lãnh Quân đem tốc độ âm thanh xe đạp thu cẩn thận, đi tới một cái đứng ở bên bến tàu thượng, đang tại sầu mi khổ kiểm một vị người đàn ông trung niên bên cạnh hỏi.
"Đại thúc ngươi tốt, xin hỏi nơi này rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, những thuyền này làm sao đều hư hại."
Cái kia tên người đàn ông trung niên hiển nhiên suy nghĩ chuyện rất muốn nhập thần, đột nhiên bị Lãnh Quân vừa hỏi sợ hết hồn, sau đó mới phản ứng được, trên mặt một mặt bất đắc dĩ và tức giận nói ra.
"Ai, nghiệp chướng ah, bến cảng bên ngoài đến rồi một đám ha thiếu thiếu Seel cùng Dewgong, chúng nó là theo trên biển một khối to lớn núi băng trôi tới, thật giống cái kia núi băng là bọn này nhóc con sào huyệt, hiện tại cái kia núi băng phiêu tại hải ngoại, bọn này nhóc con cũng là thanh nơi đó coi như nhà của bọn nó, chỉ cần chúng ta thuyền vừa ra biển, đã bị chúng nó cho rằng lãnh địa xâm lấn, mà hướng về chúng ta phát động công kích, hiện tại đã có nhiều như vậy thuyền chịu đến tổn thương, ta cũng là đang tại làm cho này sự kiện phát sầu đây này."
Lãnh Quân nghe xong vội vã hỏi lần nữa.
"Vậy trong này có còn hay không phương pháp khác đi Hồng Liên đảo?"
Đại thúc tuổi trung niên hơi sững sờ, sau đó lắc lắc đầu.
Lãnh Quân hờ hững, mang trên mặt một tia khổ não.
Bây giờ thế nào năng lực đi tới Hồng Liên đảo dĩ nhiên thành một vấn đề, hiện tại thuyền không thể ngồi, Lãnh Quân chỉ có thể tưởng tượng biện pháp khác rồi.
Lãnh Quân đưa thay sờ sờ bên hông bảo bối bóng, sau đó lại khẽ lắc đầu một cái, Hồng Liên đảo khoảng cách cái này bến cảng vẫn còn tương đối xa, tiểu Bạch quả thật có thể phi hành, thế nhưng phi hành khoảng cách cũng không trưởng, không cách nào chống đỡ mang người về sau phi hành dài như vậy khoảng cách, tiểu ni ngược lại là hội lướt sóng, thế nhưng có mặt đất hệ tiểu ni, rất rõ ràng cũng bái ngã vào loại này khoảng cách dài địa hành đồ bên trên.
Nơi này dù sao cũng là thế giới chân thực, không giống trong trò chơi có thể tùy tiện sử dụng, # 85;U đọc sách www. u# 117 ;kanshu. com# 32 ; tại trong biển sử dụng lướt sóng là sẽ tiêu hao rất lớn thể lực, cũng không thể một mực kéo dài sử dụng, trừ phi là thuần thủy hệ hoặc là trữ nước đặc tính bảo nhưng mộng, không phải vậy cho dù Lãnh Quân một bên cho tiểu ni bổ sung thể lực, một bên lướt sóng đi tới, tiểu ni trên tinh thần mệt nhọc cũng là thập phần to lớn, thời gian dài thậm chí sẽ đối với tinh thần tạo thành tổn hại, bởi vậy cái này cũng là không thích hợp.
Cuối cùng, Lãnh Quân đem ánh mắt của mình đặt ở ba lô bên trên, Lãnh Quân bắt ba lô, mở ra ba lô, từ trong túi đeo lưng lấy ra một viên bảo bối bóng, đây là cái viên này trang bị Aerodactyl bảo bối bóng, ba ngày nay hành trình trong lúc, Lãnh Quân đã đem Aerodactyl phóng ra tiến hành rồi một phen trị liệu.
Như Lãnh Quân sở liệu, Aerodactyl cũng không có giống Omanyte chúng nó như vậy an an ổn ổn tiến vào trạng thái ngủ say, vừa ra tới liền thập phần táo bạo, tứ vô kỵ đạn lung tung công kích.
Sau đó đã bị sớm tại một bên làm nóng người (? ) tiểu Bạch cùng đậu đỏ cho hung hăng đánh một trận, sau đó Aerodactyl mới thành thành thật thật tiếp thu Lãnh Quân trị liệu, mặc dù không có lần nữa bạo động, thế nhưng Lãnh Quân cũng rõ ràng Aerodactyl chỉ là tạm thời yên tĩnh lại, muốn bình thường nghe theo Lãnh Quân chỉ huy, trả phải cần một khoảng thời gian rèn luyện cùng huấn luyện, bởi vậy, thời điểm này Lãnh Quân lấy ra Aerodactyl, có thể nói là liều lĩnh nhất định nguy hiểm, thế nhưng vì đến Hồng Liên đảo, cũng chỉ có thể kiên trì liều lĩnh phiêu lưu lên.
"Vậy thì quyết định dùng ngươi rồi! Đi ra đi! Hóa "
"Này! ! Là Lãnh Quân ư! !"
Lãnh Quân lời nói cũng còn không có hô xong, nơi xa liền truyền đến một đạo tiếng kêu gào, giống như là đang gọi mình, Lãnh Quân vội vã thu hồi trên tay bảo bối bóng, cái này mới phản ứng được mình bây giờ loại hành vi này có phần quá rêu rao, sau đó quay đầu nhìn về phương hướng âm thanh truyền tới nhìn tới, chỉ thấy một tên ăn mặc mát mẻ thiếu nữ xinh đẹp, chính nhất mặt hưng phấn hướng về chính mình chạy tới
"? Lorelei! !"
Chương 105: Trên biển rộng đi gia
"Ha ha! Lãnh Quân! ! Quả nhiên là ngươi!"
Ăn mặc mát mẻ thiếu nữ xinh đẹp Lorelei, mang theo gương mặt vui mừng, như một làn khói chạy đến Lãnh Quân trước mặt, tùy tiện cho Lãnh Quân một cái ôm ấp, sau đó cầm lấy Lãnh Quân hai vai đối với Lãnh Quân nói ra.
Lãnh Quân cũng là hết sức kinh ngạc, không biết Lorelei vì sao lại ở cái địa phương này, trước mắt Lorelei vẫn y như lúc trước như vậy hoạt bát, chỉ bất quá người bả vai Shellder không biết đi nơi nào.
"Lorelei? Ngươi tại sao lại ở chỗ này?"
Lãnh Quân một mặt nghi ngờ hỏi.
Lorelei nghe xong Lãnh Quân lời nói, vội vã trợn nhìn Lãnh Quân một mắt, đưa tay nâng lên của mình đỏ một bên kính mắt, lúc này mới một bộ chuyện đương nhiên nói.
"Ta tới nơi này đương nhiên là vì khiêu chiến Hồng Liên đạo quán nha, ta hiện tại đã góp nhặt bảy viên huy chương, còn kém cuối cùng này Hồng Liên đạo quán, chỉ cần đánh thắng Hồng Liên đạo quán, ta cũng có thể đi báo danh tham gia quan đều liên minh giải thi đấu rồi! Hì hì hi, như thế nào, ta là không phải rất lợi hại, Lãnh Quân ngươi bây giờ được mấy viên, nhìn ngươi thật giống cũng chưa từng đi Hồng Liên đảo bộ dáng, ta đoán ngươi nhất định vẫn là sáu viên huy chương có đúng hay không!" Lorelei trong mắt mang theo một tia giảo hoạt cật, một bộ vênh váo tự đắc bộ dáng.
Lãnh Quân nhất thời được Lorelei bộ dáng chọc cười vui vẻ, thế là cười mở ra áo khoác, đem chính mình bảy viên huy chương cho Lorelei vừa nhìn.
"Ồ! Lãnh Quân ngươi cũng có bảy viên huy chương? Nha! Viên này màu hồng huy chương thật đáng yêu! Lãnh Quân ngươi là ở nơi nào lấy được! Tại sao ta không có!" Lorelei đếm đếm Lãnh Quân huy chương, lúc này mới có chút kinh ngạc phát hiện, Lãnh Quân cũng có đồng dạng bảy viên huy chương, trong đó một viên vẫn là tự nhiên bản thân chưa từng thấy dáng dấp, Lorelei nhất thời gương mặt hiếu kỳ.
"Hả? Cái này phấn hồng huy chương là ta từ hồng nhạt đạo quán nơi đó lấy được, làm sao? Ngươi không có đi hồng nhạt thành phố khiêu chiến hồng nhạt đạo quán sao? Vậy là ngươi làm thế nào chiếm được bảy viên huy chương ?"
Lãnh Quân nghe được Lorelei lời nói cũng là hơi dừng lại một chút, sau đó mang theo một tia nghi ngờ hỏi.
"Hì hì, nguyên lai viên này huy chương là hồng nhạt đạo quán khiêu chiến huy chương, ta liền nói ta làm sao sẽ chưa từng thấy, hồng nhạt thành phố hồng nhạt đạo quán thập phần thần bí, nghe nói là tại số lượng đông đảo Đại Sơn trong đám, rất nhiều người khiêu chiến tìm tòi thời gian rất lâu đều tay trắng trở về, cho nên ta cũng không có đi khiêu chiến hồng nhạt đạo quán, ta chỗ này cũng có một viên ngươi không có được huy chương, là màu vàng óng đánh lộn huy chương, ta cùng siêu năng huy chương đồng thời bắt được!"
Lorelei mang theo một mặt nguyên lai biểu tình như vậy, vừa nói, một bên lấy ra một viên màu nâu đánh lộn huy chương đưa tới Lãnh Quân trước mặt.
Lãnh Quân: "..."
Lãnh Quân hoàn toàn không biết vàng óng ánh thành phố vẫn tồn tại một cái khác đạo quán, bây giờ bị Lorelei như vậy vừa nhắc nhở, trong đầu còn giống như thật có chút này ấn tượng, vàng óng ánh khu phố xác thực tồn tại hai cái đạo quán, một cái khác thật giống chính là đánh lộn hệ đạo quán.
Lãnh Quân không còn gì để nói, trong lòng đột nhiên có một cái lập tức trở về đến vàng óng ánh thành phố, đi khiêu chiến cách Đấu Đạo quán kích động, như vậy chính mình liền không dùng ra biển đi tới xa xa Hồng Liên đảo
"Này! Ngươi làm sao vậy? Suy nghĩ gì nhập thần như thế?"
Lorelei nhìn thấy Lãnh Quân nhìn thấy chính mình lấy ra đánh lộn huy chương về sau, liền lâm vào trạng thái đờ đẫn, vì vậy liền lớn tiếng hô.
"Ừm! ? Nha, không có gì không có gì, chỉ là đối với ngươi chỗ nói cách Đấu Đạo quán có một chút hiếu kỳ mà thôi, đúng rồi, ngươi muốn đi tới Hồng Liên đảo đúng không, thế nhưng những cư dân kia nói với ta, bến cảng ngoại lai một đám hoang dại bảo nhưng mộng, chúng nó tập kích đi ngang qua thuyền, hiện tại bến tàu thuyền cũng không dám ra ngoài cảng rồi, cho nên ta khuyên ngươi vẫn là muốn biện pháp khác, nếu không ta giúp ngươi đi tìm kiếm hồng nhạt đạo quán cũng là có thể."
Lãnh Quân được Lorelei tiếng la đánh thức, sau đó đem chính mình kiến văn nói với Lorelei một lần, cũng nhận lời có thể giúp Lorelei tìm kiếm hồng nhạt đạo quán.
"Hì hì hi. ." Ai biết Lorelei nghe xong Lãnh Quân lời nói, không chỉ có không có bất kỳ lo lắng, trái lại cười rất hiền lành, liền ở Lãnh Quân nghi ngờ muốn hỏi rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì thời điểm, Lorelei từ miệng trong túi móc ra một viên bảo bối bóng, đối với biển rộng ném ra ngoài.
"Ô ô ~~~ "
Một tia sáng trắng rơi vào trong biển, sau đó một con hình thể khổng lồ bảo nhưng mộng xuất hiện tại trên mặt biển, ngẩng lên thật dài cổ, phát ra một trận dễ nghe tiếng kêu vang.
Lãnh Quân nhìn trước mắt xuất hiện con này, có màu nâu lồi lõm chính lưng lột xác, thật dài cái cổ, xanh trắng tương xứng da thịt, trên đầu còn có một con nhỏ góc bảo nhưng mộng phát ra một tiếng thán phục.
"Lapras! ! (bây giờ gọi Laplace ) "
Không sai, từ bảo bối bóng xuất hiện con này bảo nhưng mộng chính là Lapras, Lãnh Quân đột nhiên biết, Lorelei vì sao lại cười đến rực rỡ như vậy
"Không sai! Chính là ta Lapras! Của ta bọt sóng nhỏ! Có nó, ta nghĩ đi biển rộng bất luận một nơi nào, nó đều sẽ đem ta mang đến! Nó nhưng là ta tín nhiệm nhất đồng bọn!"
"Ô ~~ "
Lorelei thuần thục tung người một cái nhảy tới Lapras trên lưng, xoay người một mặt tự hào nói với Lãnh Quân.
Lãnh Quân ngạc nhiên, trong lúc nhất thời cũng không biết nên nói những gì, trong mắt nhìn về phía Lapras ánh mắt tràn đầy yêu thích.
"Còn đứng ngây ra đó làm gì? Đi lên nhanh một chút nha! Hồng Liên đảo cách nơi này còn có một đoạn lộ trình đây, ta nhưng không muốn buổi tối tại trong biển ngủ."
Lorelei từ Lapras trên lưng đưa tay ra, đối với Lãnh Quân cười cho biết.
Lãnh Quân nghe được Lorelei lời nói ngẩn ngơ, sau đó cười đưa tay ra, nắm lấy Lorelei thủ thả người nhảy một cái, nhảy tới Lapras cứng rắn vỏ sò bên trên.
"Ôi tây! Bọt nước! Chúng ta lên đường đi!" Nhìn thấy Lãnh Quân lên xe (sương mù ), Lorelei hăng hái đứng ở Lapras nơi cổ, một cái tay ôm Lapras cái cổ tráng kiện, một cánh tay chỉ vào phía trước lớn tiếng la lên.
"Ô ô ô! ! !"
Theo Lapras một tiếng hô to, tứ chi rộng vây cá cùng nhau vùng vẫy, cấp tốc mà lại vững vàng hướng về biển rộng xuất phát.
...
Có thể nói, cưỡi Lapras ra biển, là một kiện thập phần hưởng thụ sự tình, Lapras không hổ là được khen là trên biển rộng đi gia, du động lúc tốc độ vừa nhanh lại vững vàng, hoàn toàn không cảm giác được một tia xóc nảy, mát mẻ gió biển thổi mặt mà đến, khiến người ta cảm thấy hết sức thoải mái thế nhưng tại sao? Gió này cảm giác làm sao sẽ càng ngày càng mát? Đều nhanh có chút đến xương cảm giác.
Lãnh Quân nắm thật chặt y phục của mình, phát hiện bên cạnh hoàn toàn không có để ý Lorelei trong lòng tự đáy lòng một trận bội phục, thầm nghĩ không hổ là tương lai Băng hệ Thiên Vương, điểm ấy nhiệt độ hoàn toàn không phải việc.
"Ta nghe bến tàu cư dân nói nơi này có có một toà không biết từ chỗ nào bay qua núi băng, w# 119 ;w. uukanshu. com hiện tại nhiệt độ càng ngày càng thấp, ta nghĩ liền bởi vì chúng ta đã tại tới gần núi băng rồi, bọn hắn còn nói, khối này núi băng bên trên, cư trụ một ít Seel cùng Dewgong, chúng ta vẫn là cẩn thận một chút tốt hơn." Lãnh Quân nhớ tới tại trên bến tàu, tên kia cư dân nói với hắn sự tình, thế là liền trước nhắc nhở Lorelei một cái.
Ai biết
"Cái gì! Dewgong? Trời ạ! Ngươi nói là nơi này có Dewgong sinh hoạt sao? Cái kia thật sự là quá tốt! Ta vẫn muốn thu phục một con Dewgong! Bọt nước! Tăng nhanh tốc độ, chúng ta nhanh lên một chút đi tìm mới đồng bọn!"
"Ô ô! !"
Lorelei nghe xong tỉnh táo nhắc nhở, hoàn toàn không có lo lắng, trái lại gương mặt kinh hỉ hưng phấn, vội vã thúc giục Lapras tăng nhanh du động tốc độ, hiển nhiên là muốn nhanh một chút cùng Dewgong gặp mặt.
Lãnh Quân bất đắc dĩ lắc đầu, chính mình sớm nên nghĩ đến, Lorelei thân là Băng hệ bảo nhưng mộng Zealot, tại biết rõ bản thân mình phía trước có Băng hệ bảo nhưng mộng tồn tại lúc, nhất định sẽ không khống chế được của mình.
Thế là, Lãnh Quân liền thấy Lapras tăng nhanh du động tốc độ, thân thể hai bên giương lên hai hàng thật dài thật cao bọt nước, cả người giống như một chiếc Thừa Phong Phá Lãng quân hạm bình thường thẳng tắp hướng về phía trước xông đi.
Không lâu lắm, nhiệt độ chung quanh càng ngày càng lạnh, một toà to lớn di động núi băng cũng xuất hiện tại Lãnh Quân cùng Lorelei trong tầm mắt, chỉ thấy núi băng bên trên vây quanh thật mỏng băng vụ, từng tiếng khối băng phá nát thanh âm từ trong núi băng truyền đến.
Sắp đến núi băng, Lapras như trước tốc độ không giảm, mắt thấy lập tức liền yếu va vào sông băng thời điểm, Lapras bỗng nhiên vỗ một cái mặt biển, cả người tựa như một cái phi ngư bình thường bay lên trời, sau đó vững vàng mà rơi trên mặt đất, như trước tốc độ không giảm nhanh chóng trượt, trong miệng còn không ngừng phát ra trận trận vui sướng kêu to, hiển nhiên Lapras rất là yêu thích mình bây giờ thân ở hoàn cảnh.
Chương 106: Sông băng bên trong khẩn cấp nhiệm vụ
"Ô ô ô ~~~ "
"Oa ha ha ha ~~~ "
Lãnh Quân một mặt im lặng nhìn xem hai cái đang tại thả bay tự mình một người một bảo nhưng mộng, nếu không phải chỗ này không có những người khác, Lãnh Quân đoán chừng liền muốn tìm băng vá chui vào, thật sự là quá mất mặt rồi.
"Ha ha ha! Thật vui vẻ ah! Rất lâu không có thống khoái như vậy ở đây sao mát mẻ chỗ chơi đùa bỡn, thực sự là quá hoài niệm rồi!"
Lorelei một bên hô to cười to, còn vừa quay đầu về Lãnh Quân một mặt hoài niệm mà nói.
Lãnh Quân: "..."
Lãnh Quân lần nữa không nói gì, giương mắt nhìn một chút chu vi, làm sao cũng không cảm thấy chu vi có thể cùng mát mẻ cái từ này đáp một bên, thật sự là không biết Lorelei thân thể là do cái gì cấu tạo thành, lẽ nào tất cả đều là phòng lạnh tài liệu?
"Đừng tiếp tục la to rồi, các ngươi còn như vậy một lúc thanh lang đưa tới nha, thanh Dewgong bọn hắn đưa tới."
Lãnh Quân hơi có chút lo lắng nhìn xem chu vi, nói thật, chung quanh đây an tĩnh có gì đó không đúng, theo bến tàu cư dân nói, nơi này hẳn là có không ít Dewgong cùng Seel, nhưng hôm nay, Lorelei cùng Lapras đều ở nơi này làm càn hơn nửa ngày rồi, vẫn không có một con Dewgong hoặc là Seel đi ra tìm việc tình này làm cho Lãnh Quân thập phần nghi hoặc, cảm giác, trong này tựa hồ có cái gì vấn đề.
Lorelei nghe được lạnh quân lời nói cũng đình chỉ khóc lóc om sòm, trên mặt trả mang theo gương mặt hưng phấn, quay đầu lại nói ra.
"Thanh Dewgong triệu ra đến, đây không phải là càng tốt hơn, ta đang rầu chúng nó không ra đây, ngươi không phải là nói nơi này có rất nhiều tiểu hài thích hợp nam hài thật sao? Làm sao đến bây giờ, ta còn một mực Dewgong mao cũng không có nhìn thấy ngươi sẽ không là đang dối gạt ta đi!" Lorelei nói xong liền hai tay chống nạnh, giả bộ gương mặt tức giận nói ra.
Lãnh Quân lý đều không có lý Lorelei, mà là chậm rãi từ Lapras trên lưng đứng lên, ánh mắt bén nhọn quan sát chu vi, sau đó đưa tay phóng tới bên hông, bắn ra một viên bảo bối bóng.
"Đi ra đi chân hồng!"
"Rống ô!"
Một ánh hào quang tránh qua, chân hồng cường tráng thân thể xuất hiện tại sông băng, chân hồng mới vừa ra tới, liền không nhịn được đánh run lên một cái, bốn con cái vuốt không ngừng tại băng thượng di động, trong miệng phát ra từng đợt gầm nhẹ, hiển nhiên chân hồng thập phần không thích loại này lạnh giá hoàn cảnh.
"Oa! Đại cẩu cẩu! Đại cẩu cẩu! Thật là đẹp đại cẩu cẩu! Bất quá đáng tiếc không phải Băng hệ, không phải vậy ta nhất định cũng muốn đi thu phục một con, thật sự là thật xinh đẹp!"
Chân hồng vừa xuất hiện, Lorelei liền đứng ở Lapras trên lưng bính bính khiêu khiêu hô, trong ánh mắt tất cả đều là tiếc nuối nhãn quang.
Lãnh Quân tiếp tục không nhìn Lorelei, cúi đầu đối với chân hồng nói ra.
"Chân hồng, ta cảm thấy nơi này có phần kỳ lạ, ngươi giúp ta nghe một cái, nhìn một chút chu vi có còn hay không cái khác bảo nhưng mộng sinh tồn, nếu là có, dẫn chúng ta qua đi."
"Rống ô!"
Chân hồng nghe xong gật gật đầu, đầu tiên là giơ lên đầu trên không trung ngửi một cái, sau đó lại cúi đầu tại trên mặt băng ngửi một cái, sau đó ngẩng đầu lên, đối với Lãnh Quân kêu một tiếng, sau đó liền hướng sông băng nơi sâu xa chạy đi.
"Đuổi tới!"
Nhìn thấy chân hồng thật giống có phát hiện gì, Lãnh Quân đối Lorelei hô.
"Hừ, bọt nước, nhanh lên một chút đuổi tới."
"Ô ~ "
Lorelei thái độ đối với Lãnh Quân không quá cao hứng, bất quá cũng không có đùa nghịch tiểu tính khí, vỗ vỗ Lapras cổ, để Lapras nhanh chóng đuổi tới.
Lapras nghe được chỉ lệnh sau tại trên mặt băng nhanh chóng trượt, giống như một chiếc đất tuyết môtơ bình thường chỉ chốc lát liền đuổi kịp phía trước Lạp Tuyết Khiêu ngạch đuổi kịp chân hồng.
Chân hồng hiển nhiên rất không thích ứng loại này tất cả đều là băng tuyết hoàn cảnh, chạy tốc độ cũng không nhanh, tốc độ hoàn toàn không buông ra.
Thế là liền bộ dáng này, chân hồng dẫn trước một đầu trước mặt dẫn đường, Lapras mang theo hai người theo thật sát.
"Lẽ nào, nơi này chuyện gì xảy ra tình huống sao?"
Đi tới một hồi, Lorelei cũng phát hiện chuyện không đúng, quay đầu lại cẩn thận từng li từng tí hỏi Lãnh Quân.
Lãnh Quân lắc lắc đầu, biểu thị chính mình cũng không rõ ràng lắm, ánh mắt có phần ngưng trọng nhìn chằm chằm phía trước gãy vỡ Băng chi hẻm núi.
Mắt thấy mọi người sắp tiến vào Băng chi hẻm núi, đúng lúc này, vừa đến hệ thống tiếng nhắc nhở tại Lãnh Quân trong đầu vang lên.
"Tích khẩn cấp tuyên bố nhiệm vụ."
"Khẩn cấp nhiệm vụ: Băng tuyết bên trong Tinh Linh."
"Trong nhiệm vụ cho: Tại đầy trời băng tuyết bên trong múa lên vĩ đại Tinh Linh, phát hiện nó bộ mặt thật! Yêu cầu đạt được băng tuyết Tinh Linh tin tức vật tham chiếu, huyết dịch, da lông vảy giáp, đều có thể."
"Nhiệm vụ khen thưởng: 1000 điểm điểm đoái đổi, thần bí gói quà lớn một phần."
"Ghi chú: Này nhiệm vụ không có trừng phạt điều kiện, kí chủ có thể không để ý tới, sẽ không đối kí chủ có bất luận ảnh hưởng gì."
! ! Lại là khẩn cấp nhiệm vụ! Lãnh Quân trong lòng cả kinh, lần trước khẩn cấp nhiệm vụ Lãnh Quân bây giờ còn rõ ràng trước mắt, to lớn Dragonite mạnh mẽ, Lãnh Quân hiện tại nhớ tới còn có một chút hoảng sợ, bây giờ lại xuất hiện một cái khẩn cấp nhiệm vụ, nghĩ đến khẳng định lại là xuất hiện dường như to lớn Dragonite bình thường đồng dạng mạnh mẽ sinh vật lạ, này làm cho Lãnh Quân trong lòng một trận do dự, do dự có nên hay không lập tức rút đi, không nên mạo hiểm như vậy.
"Nha! Nha nha! !"
Liền ở Lãnh Quân cau mày trầm tư thời gian, một đạo đau đớn thê thảm tiếng gào từ trong hẻm núi truyền đến, loại này tiếng kêu Lãnh Quân còn có một chút quen thuộc, tiếng thét này để Lãnh Quân nhớ tới hoa lam đạo quán bên trong cái kia Dewgong, lại liên tưởng khởi điểm trước bến cảng cư dân nhắc tới sự tình, cái này có tiếng kêu thảm thiết đã có thể kết luận là từ Dewgong trong miệng phát ra, chỉ là không biết trong hẻm núi trắng vẫn là đến cùng tại đã trải qua cái gì.
"Nha! Thanh âm mới vừa rồi, nghe tới thật giống rất thống khổ dáng vẻ! Bọt nước! Nhanh lên một chút tăng nhanh tốc độ! Chúng ta đi nhìn xem đến cùng chuyện gì xảy ra!"
Lãnh Quân trả không hề nói gì, Lorelei cũng đã làm ra phản ứng, lập tức để Lapras trước theo cứu viện.
Lãnh Quân nhìn xem Lorelei một mặt dáng dấp lo lắng khẽ thở dài một cái, thầm mắng mình liền cô gái cũng không bằng, một lần to lớn Dragonite chiến đấu liền để dũng khí của chính mình tiêu ma nhiều như vậy, thật sự là quá mất mặt rồi.
"Chân hồng! Gia tốc qua xem một chút!"
"Rống ô!"
Lãnh Quân đối với chân hồng hô, chân hồng nghe được Lãnh Quân chỉ lệnh, trên thân thể đột nhiên tràn ngập ra lúc thì đỏ sắc quang ảnh, chạy nhanh tốc độ trong nháy mắt đại đề, mấy cái trong chớp mắt liền xông ra ngoài, rất xa đem Lapras quăng qua phía sau.
"Được! Thật nhanh!"
Lorelei một mặt kinh ngạc giương miệng nhỏ, thán phục chân hồng bộc phát ra tốc độ.
"Không nên phân tâm, chuẩn bị kỹ càng của mình bảo nhưng mộng, kế tiếp có thể sẽ có một hồi đại chiến, nếu như cảm giác mình không chịu được lời nói, cũng nhanh chút rút đi."
Lãnh Quân một mặt nghiêm túc đối với Lorelei nói ra, hiển nhiên Lãnh Quân đối kế tiếp một trận chiến đấu cũng không phải rất tin tưởng, cho nên cần sớm cho Lorelei nhắc nhở một chút.
"Muốn đánh nhau sao? ! Ha ha! Bọt nước! Ngươi có nghe hay không? Một lúc có giá có thể đánh, www. # 117 ;ukanshu. com ngươi cần phải hảo hảo biểu hiện, không thể để cho người khác coi thường!"
"Ô! ! !"
Nghe xong Lãnh Quân nhắc nhở, Lorelei trên mặt một điểm e ngại biểu lộ đều không có, trái lại một mặt mong đợi vỗ vỗ Lapras, hiển nhiên cũng là một cái phần tử hiếu chiến.
Lãnh Quân nhìn thấy Lorelei bộ dáng này, cũng không nói thêm gì nữa, đưa thay sờ sờ trên eo bảo bối bóng, trong lòng nhất thời an tâm một điểm.
"Rống ô! !"
Lúc này, liền ở Lapras vừa vặn trượt đi vào Băng chi hẻm núi, Lãnh Quân liền nghe đến nơi xa chân hồng truyền tới gầm lên giận dữ, bốn phía trên mặt băng trả chiếu ra một mảnh Tabitha màu sắc, hiển nhiên là phía trước, chân hồng đã cùng cái gì đối thủ đấu võ rồi.
"Lapras! Nhanh hơn chút nữa!"
Nhìn thấy chân hồng đã bắt đầu chiến đấu, Lãnh Quân trong lòng nhất thời quýnh lên, vội vàng hướng Lapras hô.
Lapras liếc mắt liếc mắt một cái Lãnh Quân, nhưng cũng không có làm thêm còn lại, tứ chi đột nhiên dùng sức, trượt tốc độ lần nữa tăng lên, mấy cái chớp mắt tốc độ liền vọt tới hẻm núi trung tâm, cũng chính là lúc này địa phương chiến đấu.
Vọt một cái tiến trong hạp cốc, Lãnh Quân liền nhìn thấy trong hẻm núi, khắp nơi nằm bị thương Seel cùng Dewgong, trên mặt đất chỉ còn dư lại chân hồng, còn có hai con thực lực mạnh mẽ Dewgong đứng ở mặt băng bên trên, cảnh giác nhìn xem không trung, không ngừng tránh né không trung truyền tới công kích, thỉnh thoảng trả phản kích một cái.
Chỉ thấy trong hạp cốc không trung, lúc này chính phiêu đãng một đoàn thập phần ngưng tụ băng vụ, khiến mọi người hoàn toàn thấy không rõ lắm băng vụ bên trong đến cùng tồn tại cái gì, hơn nữa, băng vụ bên trong, thỉnh thoảng truyền ra từng đạo lăng liệt cấp đống tia sáng, nhanh chóng hướng về một ít còn sót lại Dewgong cùng chân hồng xông đi, cấp đống tia sáng xẹt qua mặt băng, nhất thời từng cây từng cây sắc bén băng trùy băng trụ từ trên mặt băng bay lên, làm cho chân hồng cùng Dewgong tránh né không gian càng ngày càng ít, dần dần rơi vào trong nguy cơ.
Chương 107: Băng tuyết bên trong Thần Điểu
Hẻm núi trung tâm chỗ, tình hình trận chiến đang tại càng lúc càng kịch liệt, không trung băng vụ bên trong, cấp đống tia sáng phảng phất lại như không cần tiền giống như liên tiếp hạ xuống, mặt băng bên trên đã ngưng tụ ra một mảnh Băng Thứ rừng cây.
Chân hồng cùng còn lại hai con Dewgong lúc này chỉ có thể mệt mỏi tránh né, chân hồng cũng còn tốt, mạnh mẽ thân thể không ngừng tại tráng kiện Băng Thứ tới về nhảy lên tránh né, thỉnh thoảng còn có thể đáp lại một cái phun ra Tabitha, thế nhưng cái kia hai con Dewgong lại không có cách nào như chân hồng như vậy, chỉ có thể ở càng ngày càng nhỏ phạm vi hoạt động bên trong đem hết toàn lực đi trượt né tránh, cuối cùng, trong đó một con Dewgong một cái né tránh không kịp, liền bị cấp đống tia sáng đánh chánh.
Một đạo cấp đống tia sáng chính giữa né tránh bên trong Dewgong, Dewgong nhất thời phát ra một tiếng rên rỉ, sau đó tiếng rên rỉ đột nhiên ngừng lại, toàn bộ thân hình trong nháy mắt bị đông cứng thành một đống khối băng.
"Nha âu! Nha!"
Một con khác Dewgong vừa nhìn thấy chính mình cùng kề vai chiến đấu đồng bạn bị đánh trúng, trên mặt nhất thời hoàn toàn phẫn nộ vẻ, cũng không lại tránh né không trung công kích, nằm nhoài tại nguyên chỗ, miệng rộng mở ra, một viên quả cầu ánh sáng màu xanh lam tại trong miệng ngưng tụ, sau đó lạnh giá tia sáng từ quả cầu ánh sáng bên trong xì ra, thật nhanh nhảy vào băng vụ bên trong.
Nhưng mà cấp đống tia sáng bắn vào không trung băng vụ bên trong, nhưng không có đưa đến bất kỳ tác dụng gì, cấp đống tia sáng uyển như trâu đất xuống biển giống như, liền băng vụ một tia chấn động đều không có bắn lên, băng vụ bên trong như cũ là làm theo ý mình thả ra mạnh mẽ cấp đống tia sáng, trong đó một đạo bắn tới Dewgong bên cạnh, nhất thời băng trùy dày đặc, Dewgong đột nhiên không kịp chuẩn bị được băng trùy đâm bị thương, gào thét một tiếng ngã xuống đất không dậy nổi.
Vẻn vẹn mấy cái trong nháy mắt, hai con cuối cùng Dewgong cũng mất đi năng lực chiến đấu, trong hẻm núi chỉ còn dư lại thật hồng hỏa diễm y hệt thân thể, không ngừng tránh né phản kích, đây chính là Lãnh Quân cùng Lorelei vừa tiến vào trong hạp cốc liền nhìn đến cảnh sắc.
"Sinh vật lạ chính là cái này đoàn băng vụ sao?" Lãnh Quân vừa nhìn thấy không trung băng vụ, liền một bên móc ra bảo bối bóng, một bên thấp giọng cục cục, chuẩn bị ra tay cứu viện.
"Nha! Đó là vật gì! Không tốt! Dewgong nhóm gặp nguy hiểm! Bọt nước! Thủy chấn động! Slowbro! Dùng Niệm lực! Cloyster! Dùng triều xoáy!"
Thế nhưng Lorelei động tác lại yếu còn nhanh hơn Lãnh Quân một điểm.
Chỉ thấy Lorelei một bên chỉ huy một bên ném ra hai viên bảo bối bóng, bảo bối bóng ánh sáng lóe lên, một con Slowbro cùng một con Cloyster liền xuất hiện tại Lapras trước người, mà Lapras nhưng là đã bắt đầu phóng thích kỹ năng, trong miệng ngưng tụ ra một viên Thủy Cầu, nhanh chóng hướng về cái kia hai con mất đi sức chiến đấu Dewgong bầu trời bay đi, Thủy Cầu vừa bay đến Dewgong bọn hắn bầu trời, nhất thời muốn nổ tung lên, giống như một đạo sóng biển trút xuống.
"Giáp!"
Sát theo đó là Cloyster, Cloyster cũng không có làm ra cái gì động tác, vẻn vẹn chỉ là gầm nhẹ một tiếng, không trung thủy chấn động trút xuống dòng nước nhất thời được thiết giáp bị khống chế ở, bắt đầu theo một phương hướng lưu động, cuối cùng tạo thành một vòng xoáy khổng lồ.
"Ha ~ "
Cuối cùng chính là Slowbro, Slowbro một mặt ngơ ngác dáng vẻ, trong ánh mắt lại hiện ra lam quang, màu xanh da trời Niệm lực cấp tốc đem triều xoáy vây quanh, sau đó xông ngược mà lên, hướng về không trung băng vụ đoàn xông đi.
"Rống ô "
To lớn triều xoáy một hình thành, băng vụ bên trong phát ra cấp đống tia sáng công kích toàn bộ đánh vào vòng xoáy bên trên, chân hồng bởi vậy cũng không cần lại né tránh, chỉ là theo cấp đống tia sáng không ngừng hạ xuống, đánh tại vòng xoáy bên trên, vòng xoáy bắt đầu diện tích lớn kết băng, trọng lượng cũng đang không ngừng tăng cường, Slowbro cùng Cloyster biểu lộ cũng càng ngày càng vất vả, triều xoáy dần dần có hạ xuống xu thế.
Lãnh Quân vừa nhìn trong lòng biết không tốt, bên hông bảo bối bóng trong nháy mắt bay ra, trong nháy mắt Lục Đạo tia chớp trút xuống toàn trường.
"Két rống! !"
"Vừa lúc! Bách quái!"
"Carmen!"
"Ni!"
"Vừa lúc tư!"
"Mã á!"
"Tiểu Bạch! Dùng leo vách núi chống đỡ tung tích khối băng nhi! Mọi người đối đoàn kia băng vụ phát động công kích!" Lãnh Quân hơi vung tay đem còn dư lại trên người sáu viên bảo bối bóng xuất, chỉ để lại Dratini cùng Aerodactyl các loại còn lại vài con không phải làm nghe lời cổ đại bảo nhưng mộng.
"Két rống!"
Tiểu Bạch vừa nghe đến Lãnh Quân chỉ lệnh đột nhiên gật đầu một cái, xoay người đối với băng vụ hét lớn một tiếng, một cước Machoke giẫm một cái mặt băng.
Nhất thời, từng đạo tráng kiện băng trụ đội đất mà lên, trong chớp mắt liền tại đã kết thành cả một khối nhi to lớn khối băng triều xoáy bên dưới chống lên mấy con Băng chi trụ cột, ngăn cản đóng băng triều xoáy xuống rơi tình thế.
Sau đó, còn lại bảo nhưng mộng đồng thời đã phát động ra công kích.
"Vừa lúc! Bách quái!"
Đậu đỏ thập phần khó chịu uốn éo nhúc nhích một chút thân thể, thân thể có Long loại tính về sau, đậu đỏ cũng rõ ràng không thích loại này lạnh giá hoàn cảnh, thế là đậu đỏ nhanh chóng mà há to mồm, một đoàn màu vàng đất bùn bom phụt lên mà ra.
Sau đó chính là, thừa dịp khoảng thời gian này học xong phun ra Tabitha tiểu ni, còn có học xong Cannon pháo laser Phá Quân, một đạo cháy hừng hực Tabitha, phối hợp một vệt hào quang ánh sáng lóa mắt chi trụ, thanh thế cuồn cuộn xông hướng không trung băng vụ đoàn.
Mà Tiểu Ngân, cũng là hai tay hợp lại, một vòng Ám chi chấn động bao phủ mà ra, liền ngay cả Hạ Á cũng là vung lên cánh, vung vẩy xuất một trận màu bạc bão táp.
Mà Lãnh Quân sau lưng Lorelei đầu tiên là một mặt kinh ngạc nhìn Lãnh Quân lấy ra những này bảo nhưng mộng, sau đó mới phản ứng tới, vội vã đối với mình bảo nhưng mộng hô.
"Bọt nước! Cloyster! Dùng Thủy Pháo!"
"Ô ~" "Giáp!"
Sau đó Lapras cùng Cloyster đồng thời đối với băng vụ đoàn phóng ra xuất mạnh mẽ Thủy Pháo, nhanh chóng cùng đậu đỏ bọn hắn công kích tụ hợp lại một nơi, mấy đạo công kích tập hợp thành một luồng, Power càng thêm to lớn hướng như băng vụ đoàn.
Trong nháy mắt những kỹ năng này liền đánh tới băng vụ đoàn bên trên, trong nháy mắt liên tiếp nổ tung trên không trung vang lên, kèm theo tia sáng chói mắt, thiêu đốt Tabitha, dày nặng bụi bặm, u ám chấn động, mạnh mẽ dòng nước, cuối cùng lại bị một trận màu bạc gió xoáy thổi qua, không trung băng vụ đoàn cũng đã tiêu tan hơn nửa, tuy rằng không ngừng có mới băng vụ tạo ra, lại hướng băng vụ đoàn tụ tập, thế nhưng giấu ở băng vụ đoàn bên trong người công kích, nhưng cũng bị Lãnh Quân xem vững vàng.
Chỉ thấy đã tiêu tan hơn phân nửa băng vụ trong, một con hình thể khổng lồ thiên màu xanh lam Thần Điểu đang tại quơ múa cánh, toàn thân giống như bông tuyết bình thường dưới ánh mặt trời phản xạ xuất óng ánh long lanh ánh sáng, cái trán bông tuyết giống như hoàng quan, một cái lại dài vừa rộng màu xanh lam đuôi kéo ở phía sau, giống như một cái dải băng bình thường quanh thân bao quanh mãnh liệt khí đông, không ngừng có băng vụ tại triều Thần Điểu tụ tập.
Phát hiện mình thân hình bại lộ, băng vụ bên trong Thần Điểu, dùng ánh mắt lạnh lẽo liếc mắt một cái Lãnh Quân nơi này, liếc mắt nhìn công kích chính mình bảo nhưng mộng, trong mắt xuất hiện một tia ánh mắt kinh ngạc, sau đó to lớn hai cánh trong nháy mắt triển khai, ngẩng đầu phát ra một tiếng hí dài, bên người băng vụ nhất thời không lại tụ tập, mà là giống như bão táp bình thường bao phủ bốn phía, dị thường giá rét Bạo Phong Tuyết, phô thiên cái địa bao phủ toàn bộ trong hạp cốc, hiển nhiên là bởi vì vừa nãy chịu đến công kích mà sinh ra lửa giận.
"Ta đi! Articuno! Ba Thần Điểu một trong Articuno làm sao sẽ xuất hiện tại nơi này! Không tốt! Đây là Bạo Phong Tuyết! Tiểu Bạch dùng bão cát!"
Lãnh Quân nhìn thấy băng vụ bên trong xuất hiện Thần Điểu, lần đầu tiên liền nhận ra được, băng vụ bên trong sinh vật lạ, chính là trong truyền thuyết ba Thần Điểu một trong, nắm giữ băng tuyết bên trong Tinh Linh danh xưng Articuno, hơn nữa chính mình bảo nhưng mộng mới vừa công kích hiển nhiên đã chọc giận cái này chích truyền thuyết trung Thần Điểu, Thần Thú lửa giận ầm ầm giáng lâm.
"Két rống! !"
Tiểu Bạch vừa nghe đến Lãnh Quân chỉ lệnh, liền lần nữa phát ra một trận gầm nhẹ, năng lượng màu vàng đất ở trên người lưu chuyển, ý đồ cho gọi ra bão cát, chống đối trước mặt chen chúc mà đến Bạo Phong Tuyết.
Đáng tiếc, nơi này ngoại trừ khối băng vẫn là khối băng, căn bản không có cái gì đất cát để tiểu Bạch thao túng, năng lượng màu vàng đất tại tiểu Bạch bên người lưu quay một vòng, tiểu Bạch trước người mới xuất hiện một chút đáng thương bão cát, liền cho phía trước Bạo Phong Tuyết nhét không đủ để nhét kẻ răng.
Lãnh Quân nhìn xem tiểu Bạch miễn cưỡng tụ tập lại tiểu Sa đống, cái trán toát ra một tia mồ hôi lạnh, Articuno Băng thuộc tính đối với mình đội ngũ thuộc tính khắc chế thật sự là quá lớn, huống hồ nơi đây lại là Băng Thiên Tuyết Địa, khắp mọi mặt đều gây bất lợi cho chính mình.
"Mọi người tụ tập cùng nhau! Liên thủ lần lượt sử dụng bảo vệ! Phá Quân ngươi trước đến!"
Mắt thấy Bạo Phong Tuyết đột kích, Lãnh Quân vội vã đối với mình bảo nhưng mộng nhóm nói ra.
Chân hồng cũng nhanh chóng chạy tới, cùng đồng bạn của mình tụ tập lại với nhau, bảy con Lãnh Quân bảo nhưng mộng, đồng thời chuẩn bị bảo vệ kỹ năng, trong nháy mắt, cái thứ nhất Phá Quân bảo vệ lồng ánh sáng nhanh chóng bay lên, đem Lãnh Quân cùng Lorelei, còn có hai người bảo nhưng mộng đồng thời bao phủ lại, bao phủ chặt chẽ.
Sau đó, mạnh mẽ Bạo Phong Tuyết, liền phủ xuống.
Chương 108: Đường lui đã mất, liều mạng 1 chiến
Lạnh lẽo hơn nữa mạnh mẽ Bạo Phong Tuyết trong nháy mắt xung kích tại Phá Quân đẩy lên trên màn hào quang, vẻn vẹn trong nháy mắt, Phá Quân đẩy lên lồng ánh sáng liền bắt đầu phá hỏng làm điểm điểm mảnh vỡ tiêu tan tại Bạo Phong Tuyết trong, sát theo đó chính là đạo thứ hai, thứ Tam Đạo lồng ánh sáng bảo vệ liên tiếp đẩy lên
"Không tốt! Yếu không chịu nổi! Phá Quân! Lập tức ở dưới người chúng ta đào một cái lỗ thủng to!"
Lãnh Quân vừa nhìn đẩy lên lồng ánh sáng chống đỡ không được bao dài thời gian, vội vã để đã bị phá tan bảo vệ kỹ năng Phá Quân tại chính mình đứng yên mặt băng đào lỗ, như vậy Lãnh Quân Lorelei cùng bảo nhưng mộng nhóm là có thể tiến vào trong động băng, tránh né bên ngoài bừa bãi tàn phá Bạo Phong Tuyết.
"Carmen!"
Phá Quân nghe xong Lãnh Quân chỉ lệnh, xoay người va đầu vào mặt băng bên trên, mặt băng trong nháy mắt được Phá Quân đụng nát tan vỡ tan, thế nhưng Phá Quân sắc mặt cũng biến thành thập phần nghiêm nghị khó chịu, Phá Quân là nham thạch cùng mặt đất thuộc tính, loại này lạnh giá hoàn cảnh đồng dạng để Phá Quân thập phần không thích, thế nhưng hiện tại lại ở vào bước ngoặt sinh tử, đâu còn quản cái gì có thích hay không.
Thế là Phá Quân liên tiếp không ngừng va chạm mặt băng, rất nhanh mặt băng liền đổ nát sụp đổ, một cái hố sâu vụt xuất hiện tại Lãnh Quân trước mặt.
"Được rồi Phá Quân! Không sai biệt lắm! Khổ cực ngươi rồi, ngươi trước trở về, mọi người mau xuống đây!"
Lãnh Quân vừa nhìn Phá Quân đào động chiều sâu cũng không xê xích gì nhiều, đầu tiên là lấy ra bảo bối bóng, đem đã thập phần chán chường Phá Quân thu hồi bóng trong, sau đó đối Lorelei cùng mình bảo nhưng mộng nói ra.
Phía ngoài Bạo Phong Tuyết còn đang không ngừng bừa bãi tàn phá, những kia hoang dại Dewgong cùng Seel cũng không biết có thể hay không chịu đựng được, bất quá lúc này Lãnh Quân cũng chú ý không được còn lại, liền vội vàng đem đã bị phá tan bảo vệ kỹ năng Tiểu Ngân, tiểu ni, chân hồng, còn có Hạ Á thu hồi bảo bối bóng bên trong.
Lorelei cũng là đem chính mình Slowbro cùng thiết giáp bị thu hồi bảo bối trong tay, xoay người nhảy lên Lapras, Lapras một cái trượt trượt vào trong động băng.
Lại là một tiếng pha lê tiếng vỡ nát, lại một tầng bảo vệ lồng ánh sáng phá nát, đậu đỏ nhất thời cúi đầu, miệng to thở hổn hển, tiểu Bạch liền vội vàng đem cuối cùng bảo vệ lồng ánh sáng chống đỡ xuất.
"Đậu đỏ! Nhanh, trước tiến vào trong động, tiểu Bạch cũng nhanh điểm qua đến!"
Lãnh Quân đối với còn tại khổ sở chống đỡ lấy tiểu Bạch hô.
"Vừa lúc!" "Két rống!"
Đậu đỏ đáp một tiếng, xoay người chui vào trong động băng, tráng kiện đuôi rắn tại vào động trong nháy mắt cuốn lại Lãnh Quân hông của, đem Lãnh Quân đưa vào trong động băng.
"Két rống!"
Làm tiểu Bạch xem Lãnh Quân cũng tiến vào trong động, thế là cũng không chống đỡ thêm bảo vệ, bảo vệ lồng ánh sáng ầm ầm phá nát, rất nhiều Bạo Phong Tuyết từ bốn phương tám hướng mãnh liệt mà đến, tiểu Bạch toàn thân khẽ run lên, tốc độ cực hạn bộc phát ra, một đạo màu trắng tia chớp xẹt qua, tiểu Bạch cũng đã nhảy vào trong động băng, sau đó Bạo Phong Tuyết dán vào mặt băng thổi đi qua
...
"... Đậu đỏ! Dùng quá sức rồi!"
Lãnh Quân nằm ở trong động băng, nhìn xem tiểu Bạch an toàn đi vào, lúc này mới thật dài thở phào nhẹ nhõm, sau đó dùng sức vỗ trả quấn vào trên người đậu đỏ đuôi lớn tiếng hô, tựa hồ là bởi vì đậu đỏ có phần dùng sức quá mạnh, Lãnh Quân đã cảm giác mình tựa hồ có chút không kịp thở tức giận
"Vừa lúc bách quái. ."
Đậu đỏ có phần vô tội buông ra cái đuôi của mình, lặng lẽ thu được phía sau, không tự chủ bắt đầu khoảng chừng lay động
"Không có sao chứ, Lorelei."
Đậu đỏ buông lỏng ra đuôi, Lãnh Quân nhất thời cảm giác hô hấp đều thông thuận rất nhiều, thế là xoay người đối với bên cạnh ngồi ở Lapras trên lưng Lorelei hỏi.
Lorelei lắc lắc đầu, biểu thị chính mình cũng không có chuyện gì, sau đó ngẩng đầu một mặt lo lắng nhìn xem như trước Phong Tuyết bừa bãi tàn phá cửa động, có phần lo lắng nói.
"Con kia màu xanh da trời chim lớn rốt cuộc là cái gì bảo nhưng mộng? Làm sao sẽ lợi hại như vậy! Kỹ năng này hẳn là Băng hệ Bạo Phong Tuyết kỹ năng, làm sao có thể sẽ có uy lực như vậy, cái này không khoa học!"
Hiển nhiên Lorelei cũng bị Articuno thực lực kinh thán đáo rồi, gương mặt không thể tin được.
Lãnh Quân cũng không nghĩ tới Articuno sẽ có thực lực như vậy, đây là trong trò chơi cái kia tùy tiện hành hạ ba món ăn gà sao? Cảm giác không hợp nhau nha! Kỹ năng này Power cũng quá khoa trương, trực tiếp mấy ngày liền khí đều cải biến nha, cái này đã không thể tính là kỹ năng uy lực, quả thực chính là thiên tai.
"Nếu như ta không có nhìn lầm, vừa nãy con kia màu xanh da trời bảo nhưng mộng, hẳn là nhốt đều khu vực, trong truyền thuyết ba Thần Điểu, ở tại trong núi tuyết Articuno, ta cũng không biết nó vì sao lại ở cái địa phương này, trả đối những kia hoang dại Dewgong Seel phát động công kích, trong này nhất định có những gì ẩn tình."
Lãnh Quân đem tự mình biết tư liệu cùng suy đoán nói với Lorelei một cái.
Lorelei một mặt khiếp sợ, tay run rẩy chỉ vào mặt ngoài động khẩu kích động nói.
"Gấp! Gấp! Vội vã Articuno! Trong truyền thuyết Băng Băng Băng chi thần! Ta nhưng là từ nhỏ nghe Articuno truyền thuyết lớn lên! Tại chúng ta bảy đảo, Articuno nhưng là của chúng ta thủ hộ thần! Trời ạ! Ta vẫn là lần thứ nhất nhìn thấy chân chính Articuno! Thực sự là quá may mắn! Nếu như ta có thể đem nó thu phục lời nói? Nha ha ha ha a ."
Lorelei càng nói càng hưng phấn, càng nói càng kích động, cuối cùng hai tay ôm mặt của mình, lâm vào của mình trong ảo tưởng, trong miệng không ngừng phát ra a a âm thanh, ngay cả mình khóe miệng chảy ra óng ánh nước miếng đều không có phát hiện
"Này! Chúng ta vẫn là ngẫm lại như thế nào mới có thể sống sót đi ra ngoài đi, thu phục Thần gia sự tình, ta xem ngươi cũng đừng nghĩ rồi."
Lãnh Quân cũng là được Lorelei thần kinh đại điều khiến cho bó tay rồi, bây giờ có thể không thể sống mệnh đều là vấn đề ah, còn nghĩ đến đi thu phục Articuno? Ngại mệnh không đủ dài a! Loại này khẩn cấp nhiệm vụ quả nhiên đều không phải chuyện tốt lành gì lần sau! Tuyệt đối không thể lại lẫn vào rồi! Lãnh Quân vô cùng đau đớn nghĩ
"Ngươi biết cái gì! Ta nhưng là yếu lập chí trở thành mạnh nhất Băng hệ đại sư người! Thân là Băng hệ truyền thuyết bảo nhưng giấc mơ Articuno! Nó nhất định sẽ coi trọng của ta tư chất! Sau đó ngoan ngoãn trở thành đồng bạn của ta! Cùng ta cùng đi hướng về Băng hệ con đường đi tới đỉnh cao!"
Được Lãnh Quân đánh gãy ảo tưởng Lorelei nhất thời gương mặt không phục, chỉ vào Lãnh Quân mũi cũng rất lớn.
"Ngươi Khả Lạp ngược lại đi, ở đây sao trốn ở đó, qua cái mấy trăm năm, chúng ta là có thể được tuyết tan đi ra làm người tiền sử loại tiêu bản rồi! Vẫn là nhanh chóng ngẫm lại giải quyết thế nào nguy cơ lần này đi. ."
Lãnh Quân đưa tay che mặt của mình, thật sự là không muốn lại nói thêm gì nữa rồi.
"Hừ! Sợ cái gì! Chờ một lát Bạo Phong Tuyết ngừng! Ta liền ra ngoài cùng Articuno chính trực mặt! Ta nhất định phải làm cho Articuno biết tiềm lực của ta! Khiến nó nhận đồng ta thực lực! Nói thế nào ta cũng là bảy đảo chi dân, đời đời kiếp kiếp thờ phụng Băng chi thần, ta tin tưởng Băng chi thần Articuno nhất định sẽ không làm thương tổn của ta!"
Lorelei một bộ lời thề son sắt nói, trong ánh mắt tràn đầy thần sắc mong đợi, # 119 ;# 119 ;w# 46;uuka# 110 ;# 115 ;hu. com hiển nhiên thiếu nữ lời mới vừa nói cũng không phải thuận miệng nói, mà là chân chính muốn đi ra ngoài cùng Articuno đối chiến ah! !
Lãnh Quân nghe xong Lorelei lời nói, cả người cũng không tốt rồi, hoàn toàn không biết Lorelei từ đâu tới tự tin, có thể làm cho nàng xuất hiện loại này mình có thể giết lại ảo giác.
Lãnh Quân vừa muốn mở miệng khuyên bảo Lorelei, cửa động Bạo Phong Tuyết tắc nghẽn đình chỉ, một điểm điềm báo đều không có, sau đó Lãnh Quân liền phản ứng cũng không kịp, Lorelei cũng đã đứng ở Lapras trên lưng, tốc độ cực nhanh trượt ra băng động, sau đó thanh âm của thiếu nữ liền từ cửa động truyền đến.
"Vĩ đại Băng chi thần Articuno ah! Ta là tới tự bốn chi đảo bảy đảo chi dân Lorelei! Của ta mục tiêu là trở thành toàn thế giới mạnh nhất Băng hệ bảo nhưng mộng huấn luyện gia! Ngươi nguyện ý cùng ta đồng thời bước lên này con đường đi tới đỉnh cao ư! Ta cam đoan với ngươi! Ai! Ai ai! Lời còn chưa nói hết vậy! Đừng động thủ! Ah không đúng! Đừng nhúc nhích miệng nha! Ah! Bọt nước, chúng ta cũng dùng cấp đống tia sáng!"
"Ô! !"
...
Không cần phải nói, bên ngoài đã đã đánh nhau, Lãnh Quân một mặt bất đắc dĩ lắc lắc đầu, sau đó đem chân hồng thả ra, vươn mình sải bước chân hồng trên lưng, xoay người đối với tiểu Bạch đậu đỏ nói ra.
"Không có cách nào, chỉ có thể thoải mái đánh một trận, đây là cùng trước đó con kia to lớn Dragonite một cấp bậc thậm chí càng mạnh truyền thuyết bảo nhưng mộng, cho nên lần này chúng ta không thể lưu thủ, nhất định phải lấy ra chính mình toàn bộ thực lực, không phải vậy chúng ta khả năng liền đi không ra mảnh này sông băng rồi."
"Két rống!"
"Vừa lúc!"
Tiểu Bạch cùng đậu đỏ thấp giọng đáp lại, trong ánh mắt không hề có một chút vẻ sợ hãi, hiển nhiên cũng là thập phần chờ mong trận này sống còn chiến đấu.
"Xuất phát!"
"Rống ô!"
Một tiếng xuất phát, chân hồng nhảy mấy cái liền dẫn Lãnh Quân lao ra băng động, tiểu Bạch cùng đậu đỏ theo sát phía sau, một hồi cuối cùng quyết đấu, sắp bắt đầu!
Chương 109: Băng nguyên đại chiến
Lãnh Quân vừa ra băng động, liền nhìn đứng ở Lapras trên lưng, đang tại chật vật chạy thục mạng Lorelei, Lorelei đỉnh đầu, màu xanh da trời Articuno thật chặt đuổi theo chạy trối chết Lapras, thỉnh thoảng trả thả ra một đạo cấp đống tia sáng, trong mắt tất cả đều là cười nhạo, giống như là mèo vờn chuột bình thường hiển nhiên vẫn không có chơi chán.
"Lorelei chống đỡ! Ta đây liền đến cứu ngươi!" Lãnh Quân vừa nhìn thấy Lorelei tình huống nguy cơ, vội vã lớn tiếng nhắc nhở, một bên nhắc nhở Lorelei chú ý an toàn, một bên hấp dẫn Articuno lực chú ý.
Quả nhiên, nghe được Lãnh Quân tiếng la, Articuno liền đình chỉ truy kích, quay đầu nhìn về phía Lãnh Quân, trong ánh mắt tràn đầy xem thường.
Nguyên bản thất kinh Lorelei, vừa nghe đến Lãnh Quân tiếng la, quay đầu nhìn lại Articuno cũng không đuổi tiếp kích chính mình, trong lòng nhất thời trì hoãn thở ra một hơi, thế nhưng Lorelei này một hơi vẫn không có trì hoãn xong, một đạo cấp đống tia sáng liền bắn mạnh mà đến, Lapras liền bận bịu luống cuống tay chân tránh qua cấp đống tia sáng công kích, sợ đến trên lưng Lorelei nhanh chóng ôm chặt Lapras cổ.
Lãnh Quân vừa nhìn Articuno không đem chính mình để ở trong mắt, trái lại tiếp tục truy kích Lorelei đi rồi, nhất thời không chỉ có Lãnh Quân, tiểu Bạch, đậu đỏ, chân hồng, cũng nghẹn ra nhất cổ tức giận, cũng không cần Lãnh Quân chỉ lệnh.
Hai đạo phun ra Tabitha cùng một viên bùn bom liền xì ra, nhanh chóng hướng về Articuno xông đi.
Articuno đuổi đến chính hài lòng, đột nhiên cảm giác được bên người truyền tới cảm giác nguy hiểm, không hề nghĩ ngợi một cái nghiêng người tránh né, hoàn mỹ tránh khỏi tiểu Bạch bọn chúng Tam Đạo công kích, sau đó kiểm thượng mang xuất một tia vẻ giận dữ, phát ra một tiếng kêu to, xoay người buông tha cho tiếp tục truy kích Lorelei, trong miệng tụ tập cấp đống tia sáng, nhanh chóng hướng Lãnh Quân bay tới.
Lorelei vừa quay đầu lại liền nhìn thấy Articuno hướng về Lãnh Quân bay đi, trong lòng nhất thời một trận cảm động, nhìn về phía Lãnh Quân ánh mắt tránh qua một trận lo lắng.
"Tách ra tránh né! Đậu đỏ! Lão quy củ! Tìm một chỗ tụ lực! Chân hồng! Dùng đại tình thiên!"
Lãnh Quân nhìn thấy Articuno lực chú ý được chính mình hấp dẫn, vội vã chỉ huy đậu đỏ tiểu Bạch phân tán trận hình.
"Vừa lúc!"
Đậu đỏ vừa nghe xong Lãnh Quân chỉ lệnh, quay đầu lại lần nữa chui vào trong động băng, hiển nhiên đây là một đọc đầu tốt địa phương.
"Rống ô!"
Mà chân hồng nhưng là một tiếng cao rống, một đạo hào quang màu đỏ từ chân hồng trên người lao ra, một đường phá tan tầng mây nhảy vào trên bầu trời, sau đó chính là vạn đạo ánh mặt trời đột phá dày đặc Băng Vân, đem mảnh này núi băng bại lộ tại mãnh liệt dưới ánh mặt trời, nhiệt độ chung quanh đều tại trong nháy mắt tăng lên không ít.
"Minh! !"
Nhanh chóng bay tới Articuno nhất thời được bao phủ dưới ánh mặt trời, ngắn nhỏ mỏ nhọn bên trong phát ra một tiếng không thoải mái tiếng kêu vang, sau đó trong miệng tụ tập đã lâu cấp đống tia sáng lưu bắn mà ra.
"Không nên kinh sợ chính là làm, chính diện phản kích, phun ra Tabitha!"
"Két rống!"
"Rống ô!"
Tại đại tình thiên trạng thái, Hỏa hệ kỹ năng Power phải nhận được tăng lên rất nhiều, Thủy hệ kỹ năng Power sẽ bị giảm bớt, Băng hệ kỹ năng đóng băng hiệu quả cũng sẽ biến mất, cho nên Lãnh Quân không sợ hãi chút nào phát ra chính diện phản kích.
Theo tiểu Bạch cùng chân hồng gầm lên giận dữ, hai đạo phun ra Tabitha dâng lên mà ra, đang mảnh liệt dưới ánh mặt trời, Tabitha nhất thời thiêu đốt được càng thêm hung mãnh, thẳng tắp cùng cấp đống tia sáng đụng vào nhau, song phương kỹ năng nhất thời giằng co, tiểu Bạch cùng chân hồng lần nữa phát ra gầm nhẹ, gia tăng phun ra Tabitha phát ra số lượng, Tabitha nhất thời chiếm cứ ưu thế, một chút xíu đem cấp đống tia sáng đè ép trở lại.
"Minh!"
Nhìn thấy chính mình kỹ năng bị áp chế, trong lòng nhất thời giận dữ, mạnh mẽ Băng hệ năng lượng hội tụ mà ra, nguyên bản liền thập phần tráng kiện cấp đống tia sáng nhất thời lại lớn một nửa trở lên, phun ra Tabitha nhất thời bị phá, cấp đống tia sáng thế như chẻ tre bình thường nhanh chóng hướng về hướng về Lãnh Quân.
"Thần tốc! Né tránh nó!"
Lãnh Quân vỗ một cái dưới thân Shinku la lớn, chân hồng trên người hồng quang lóe lên, cả người liền hóa thành một đạo hào quang màu đỏ né tránh ra, tiểu Bạch cũng bùng nổ ra tốc độ kinh người, lắc mình đem cấp đống tia sáng tránh thoát.
"Chân hồng! Dùng gió nóng bao vây Articuno! Tiểu Bạch! Dùng Long Thần lao xuống!"
Vừa mới tránh thoát cấp đống tia sáng công kích, Lãnh Quân liền lập tức truyền đạt chỉ lệnh.
"Rống ô!"
Chân hồng nghe được chỉ lệnh, thân thể cũng không có giảm tốc độ, như trước duy trì thần tốc trạng thái, xung quanh cơ thể nhưng dần dần cuốn lên nóng rực bão táp, sau đó gió nóng bao phủ mà ra, nhanh chóng đem truy kích mà đến Articuno bao vây trong đó.
"Két rống!"
Tiểu Bạch vừa nhìn thấy Articuno được gió nóng bao vây, vì vậy liền hai chân giẫm một cái, cả người phá không mà lên, toàn lực thôi thúc Long hệ năng lượng, hóa thành một cái Phi Long, đáp xuống.
Tuy rằng Băng thuộc tính công kích, đối Long hệ bảo nhưng mộng có gấp đôi thêm vào thương tổn, thế nhưng là sẽ không giảm Thiểu Long thuộc tính đối với tự thân thương tổn, bởi vậy tiểu Bạch có thể yên tâm sử dụng Long hệ kỹ năng công kích.
"Minh!"
Articuno lúc này được gió nóng bao vây, Băng thuộc tính Articuno thập phần chán ghét chu vi loại này siêu cao nhiệt độ, hơn nữa trực giác nói cho Articuno, có nguy hiểm to lớn đang đến gần, bởi vậy Articuno không chần chừ nữa, một tiếng kêu to, hai cánh giương ra, mãnh liệt Bạo Phong Tuyết lần nữa bao phủ bốn phía.
Chung quanh gió nóng trong nháy mắt được tưới tắt, tiểu Bạch vừa nhìn Articuno đã bị Bạo Phong Tuyết bao trùm, lập tức tâm hung ác, trong mắt loé ra một tia vẻ ngoan lệ, tốc độ không giảm mà lại tăng, càng nhiều hơn năng lượng tuôn trào ra, mang theo vô cùng uy thế, đâm đầu thẳng vào Bạo Phong Tuyết bên trong!
"Tiểu Bạch! !"
Nhìn thấy tiểu Bạch vọt thẳng vào Bạo Phong Tuyết trong, Lãnh Quân trong lòng nhất thời kinh hãi, vội vã vỗ một cái chân hồng, chân hồng nhất thời tâm lĩnh thần hội, xoay người nhanh chóng hướng về tiểu Bạch phương hướng ra ngoài.
"Két rống "
Liền ở chân hồng không có chạy ra vài bước, một đạo to rõ rồng gầm từ Bạo Phong Tuyết bên trong vang lên, chỉ thấy một cái năng lượng Phi Long, trong miệng ngậm một con không ngừng giãy giụa màu xanh lam chim lớn, nhanh chóng từ cuồn cuộn Bạo Phong Tuyết bên trong đáp xuống, nặng nề đập vào mặt băng bên trên, nhất cổ Băng chi mảnh vụn phóng lên trời, sau đó là một tiếng nổ rung trời, bốn phía mặt băng dồn dập phá nát sụp đổ, Băng chi hẻm núi băng bích bên trên cũng nứt ra mấy đạo vết rách to lớn!
"Tiểu Bạch!"
Chân hồng vội vã chạy tới, Lãnh Quân vươn mình dưới lưng, nhanh chóng hướng về vụn băng tràn ngập địa phương chạy đi.
Ai biết Lãnh Quân vừa mới chạy đến, nhất cổ gió mạnh liền từ băng tuyết bên trong thổi ra, Lãnh Quân một cái không kịp chuẩn bị, được này cỗ gió mạnh thổi ra ngã nhào một cái, cố nén trên người đau đớn, Lãnh Quân ngẩng đầu nhìn lên, chỉ nhìn thấy, gió mạnh thổi qua, đầy trời vụn băng đã tiêu tan, một con to lớn màu xanh lam Thần Điểu đứng ở hố băng biên giới, nguyên gốc thân bông tuyết vậy lông vũ đã phá nát rất nhiều, nhìn lên có phần chật vật, liền ngay cả phía sau như dải băng vậy đuôi cũng ít một đoạn, Thần Điểu ánh mắt tràn đầy lửa giận hừng hực, ánh mắt lạnh như băng chăm chú nhìn nằm nhoài tại mặt băng bên trên Lãnh Quân.
"Rống ô!"
Vừa nhìn thấy Lãnh Quân ngã sấp xuống, chân hồng liền trước tiên chạy tới, nhe răng trợn mắt đứng ở Lãnh Quân trước người, đối cái này Articuno phát ra từng tiếng gầm nhẹ.
Lãnh Quân không để ý đến nét mặt đầy vẻ giận dữ Articuno, mà là đưa ánh mắt đánh ngã Articuno sau lưng hố băng bên trong, chỉ thấy sâu đậm hố băng bên trong, một đạo thân ảnh màu trắng lẳng lặng nằm ở bên trong, từ xa nhìn lại không nhúc nhích, lặng yên không một tiếng động.
"Tiểu Bạch!"
Lãnh Quân đối với hố băng bên trong tiểu Bạch la lớn, Lãnh Quân rất xa nhìn thấy, tiểu Bạch thân thể trả hơi hơi mang theo hô hấp phập phồng, trong lòng nhất thời thật dài trì hoãn thở ra một hơi, trên mặt vẻ lo âu cũng là nới lỏng một ít.
"Minh!"
Articuno có phần tức giận nhìn xem nằm phục ở trước mặt mình nhân loại, chính là trước mắt người này chỉ huy của mình bảo nhưng mộng đem chính mình đả thương, bây giờ chính mình đứng ở kẻ nhân loại này trước mặt, kẻ nhân loại này thậm chí ngay cả không thèm nhìn chính mình một mắt, quả thực không thể tha thứ!
"Minh!"
Theo Articuno một tiếng cao minh, www. u# 117 ;kanshu# 46;co# 109 ; bừa bãi tàn phá Bạo Phong Tuyết lần nữa chuyển động, Lãnh Quân cái này mới phản ứng được, ngẩng đầu nhìn một mặt tức giận Articuno, trong lòng cười khổ một hồi.
"Slowbro! Dùng Thạch Hóa công!"
"Ha ngựa ~~ "
Đúng lúc này, cách đó không xa truyền đến một tiếng khẽ kêu! Chỉ thấy cách đó không xa, Lorelei không biết lúc nào đã ngồi Lapras đi tới bên cạnh, Slowbro cũng bị phóng ra, lúc này Slowbro chính hai tay giơ lên cao, nhất cổ đất năng lượng màu xám từ trên người Slowbro tuôn ra, nhanh chóng đem Articuno bao vây, Articuno Bạo Phong Tuyết trong nháy mắt đình chỉ.
"Minh!"
Articuno cảm giác được chính mình kỹ năng bị phong ấn, nhất thời ánh mắt lạnh lẽo, không nói hai lời miệng đột nhiên một tấm, cấp đống tia sáng nhanh chóng bắt đầu hội tụ.
"Vừa lúc!"
Thế nhưng, Articuno vừa vặn há mồm hội tụ cấp đống tia sáng, thời khắc mấu chốt lúc nên xuất thủ tựu ra tay đậu đỏ lại một lần thế ngàn cân treo sợi tóc đã phát động ra cường lực công kích, một đạo màu đỏ sẫm cột sáng phá băng mà ra, trong chớp mắt liền đánh vào Articuno trên người , Articuno phát ra một tiếng gào thét, thân thể to lớn được hồng sắc quang trụ kéo, nhanh chóng xông vào không trung, trong chớp mắt cũng đã biến mất không còn tăm hơi.
Lãnh Quân một mặt may mắn nhìn xem biến mất ở không trung Articuno, sau đó dụng cả tay chân, vội vã theo hố băng tuột xuống, trượt tới tiểu Bạch bên cạnh, giơ tay chính là một bình toàn phục thuốc, sùng sục sùng sục toàn bộ rót đến tiểu Bạch trong miệng.
Lãnh Quân nhìn xem tiểu Bạch từng miếng từng miếng đem toàn phục thuốc uống xong, trên thân thể bắt đầu bốc lên màu xanh lá trị liệu ánh sáng, Lãnh Quân lúc này mới hoàn toàn yên tâm, đặt mông ngồi ở băng thượng, cười lớn hướng về sau vung lên, tiện tay nhặt lên một khối phá nát Articuno lông vũ, nhìn xem lông vũ tại ánh mặt trời khúc xạ dưới phản xạ xuất thắng lợi ánh sáng.
"Ah ta lại tại cái này Nguy Hiểm Đích Thế Giới bên trong sống thêm một ngày nha "
Chương 110: Dewgong bài kem que
Tiểu Bạch phục dụng toàn phục thuốc về sau, thương thế trên người cùng thể lực nhanh chóng hồi phục, thế nhưng lần này tiểu Bạch bị thương, muốn so lần trước cùng Aerodactyl lúc đối chiến tạo thành thương thế nghiêm trọng rất nhiều, cuối cùng cũng chỉ là nỗ lực động đậy thân thể, đem óc của mình xách bỏ vào Lãnh Quân trên người , sau đó một mặt mệt mỏi, nhưng lại an tâm ngủ thiếp đi.
Lãnh Quân hai tay ôm tiểu Bạch, nhẹ nhàng vuốt ve tiểu Bạch đầu to, trong mắt tràn đầy vui mừng cùng đau lòng.
"Vừa lúc, bách quái!"
Lúc này, lập công lớn đậu đỏ chỉ cao khí ngang lắc lắc thân hình như rắn nước bò tới, hai con mắt đều nhanh cười thành hai con trăng lưỡi liềm, mang theo một mặt nhanh khen ta nhanh khoa trương nét mặt của ta, nhẹ nhàng đội lên đỉnh Lãnh Quân, mà chân hồng, nhưng là vẫn không có thả lỏng cảnh giác, đứng ở hố băng ở ngoài, vẻ mặt thành thật cảnh kỳ chu vi.
Lorelei cũng cùng Lapras Slowbro cùng đi lại đây, nhìn thấy Lãnh Quân cùng mình bảo nhưng Mộng Như này thân mật dáng vẻ, Lorelei có thể cảm giác được, Lãnh Quân cùng tiểu Bạch đậu đỏ tình cảm của bọn nó, tuyệt đối rồi cùng mình cùng bọt nước cảm tình là giống nhau như đúc, nghĩ tới đây, Lorelei dùng sức ôm Lapras cổ, đem mặt của mình không ngừng tại Lapras trên da ma sát, gương mặt hạnh phúc biểu lộ.
...
Một lát sau, Lãnh Quân đưa tay vỗ vỗ đậu đỏ đầu, ra hiệu đậu đỏ đứng dậy, sau đó móc ra tiểu Bạch bảo bối bóng, đem đã ngủ say đi qua tiểu Bạch thu nhập bảo bối bóng trong, đứng dậy đối đậu đỏ nói ra.
"Lần này làm tốt vô cùng đậu đỏ, cuối cùng một kích kia, Power cũng so với trước đây lớn hơn rất nhiều, xem ra ngươi đã hoàn toàn thích ứng đã biết biến hóa thân thể."
Lần này có thể bình an thoát hiểm, có thể nói đậu đỏ cái kia một đạo phun ra, dựng lên thập phần to lớn công, lúc trước đối chiến to lớn Dragonite thời điểm, đậu đỏ cũng từng phóng thích qua như vậy một đạo công kích, bất quá khi đó phun ra công kích, cùng lúc này phun ra công kích so với, Power nhưng khác biệt không chỉ một điểm hai điểm, cảm giác hoàn toàn không ở một cấp bậc thượng.
Cùng to lớn Dragonite lần kia, đậu đỏ tụ lực thời gian càng dài, thế nhưng cuối cùng cũng chỉ là thoáng cản trở to lớn Dragonite thế tiến công mà thôi, sau đó đã bị to lớn Dragonite cho thu thập hết rồi.
Mà lần này, thực lực thậm chí càng tại to lớn Dragonite bên trên Articuno, lại bị cái này một đạo phun ra công kích trực tiếp đánh bay, nghĩ đến cũng đã cho Articuno đã tạo thành thập phần tổn thương thật lớn, vậy thì nói rõ tiểu Bạch xác thực lớn lên rất nhiều, thậm chí có thể nói là xảy ra vật chất tăng lên.
"Vừa lúc bách quái!"
Đậu đỏ được Lãnh Quân khích lệ, nhất thời nghếch đầu lên giả ra gương mặt Cao Lãnh, híp thành nửa tháng vậy trong mắt, lại mang theo không che giấu được ý cười, sau lưng đuôi đã không tự chủ được nhếch lên, qua lại cao hứng vung vẩy , tần suất thậm chí càng lúc càng nhanh
Lãnh Quân nhìn thấy đậu đỏ bộ dáng cũng là nhịn không được bật cười, sau đó cũng lấy ra bảo bối bóng đem đậu đỏ thu hồi, xoay người liếc mắt nhìn dưới chân, sau đó từ trong túi đeo lưng lấy ra thu thập dụng cụ, đem hố băng bên trong, Articuno lưu lại phá nát lông vũ cùng Băng Lam sắc huyết dịch thu tập, theo những thứ này thu thập, hệ thống tiếng nhắc nhở cũng thuận theo đến.
"Khẩn cấp nhiệm vụ: Băng tuyết bên trong Tinh Linh hoàn thành!"
"Khen thưởng phân phát: 1000 điểm điểm đoái đổi, thần bí gói quà lớn mở ra, thu được Vương giả chứng nhận x1, thu được quang phấn x1, thu được kỹ năng học tập cơ phá hoại chết hết x1."
Sau đó chính là hệ thống phân tích ra Articuno thuộc tính tư liệu.
"Tích "
"Articuno, băng cùng phi hành thuộc tính, đóng băng bảo nhưng mộng, nắm giữ óng ánh long lanh, khối băng vậy thân thể, phi hành thời điểm hội hạ xuống lạnh giá khí đông, đến mức thường thường hội nổi lên kịch liệt Bạo Phong Tuyết, yêu thích ở tại ít dấu chân người núi băng khu vực, được rất nhiều người ca tụng là, là bay lượn tại băng tuyết bên trong kiêu ngạo Tinh Linh."
"Đặc tính: Tuyết Ẩn, tính cách: Táo bạo, giới tính: Không."
"Chủng tộc giá trị: hệ thống kiểm định xuất không biết sóng năng lượng, không cách nào xác định chính xác chủng tộc giá trị."
"Tập được kỹ năng: Liệt gió giật, tuyết mịn, sương trắng, băng đá sỏi, tâm chi nhãn, nguyên Thủy Chi Lực, di động với tốc độ cao, đông lạnh khô ráo, cấp đống tia sáng, Bạo Phong Tuyết, vũ tê."
"Di truyền kỹ năng: Không."
"Đánh giá: Không biết, tư liệu không hoàn toàn, không cách nào làm ra chuẩn xác đánh giá, nhưng có thể xác định chính là, Articuno nắm giữ không có gì sánh kịp thực lực cường đại, toàn lực bạo phát thời điểm, thậm chí có thể thay đổi khí trời đi hướng, kiến nghị thu phục."
Lãnh Quân hơi có chút tim đập nhanh xem xong Articuno thuộc tính tư liệu, trong lòng tự nhủ đây mới thật sự là Thần Thú ah, trước đây trong game, Anime bên trong những Articuno đó đều nhược bạo rồi, trả động một chút là được người khác thu phục, được người khác nắm lấy nhốt lại, làm như vậy như thế không muốn người biết sự tình, quả thực chính là mất hết Thần Thú mặt.
Lãnh Quân âm thầm líu lưỡi đem thu thập được lông vũ cùng Articuno huyết dịch thu cẩn thận, sau đó dụng cả tay chân leo ra hố băng, ngẩng đầu liếc mắt nhìn chu vi, lại không nhìn thấy Lorelei, không khỏi cảm thấy rất ngờ vực, xoay người đối chân hồng hỏi.
"Chân hồng, Lorelei đi nơi nào, nha, chính là cùng ta cùng nhau cô gái kia."
Nghe được Lãnh Quân hỏi dò, chân hồng vội vã gạch đối với cách đó không xa phương hướng rống lên một tiếng, Lãnh Quân xoay người nhìn lại, chỉ thấy nơi xa hẻm núi băng bích phía dưới quả thật có một bóng người, không biết ở nơi đó bận bịu cái gì, thế là Lãnh Quân tò mò đi tới.
Theo khoảng cách tiếp cận, Lãnh Quân liền phát hiện Lorelei đang làm gì rồi.
Chỉ thấy lúc này Lorelei trước người, đã bày đầy một chỗ đã đông cứng Seel cùng Dewgong, Slowbro cũng đứng ở một bên, trên thân thể không ngừng phát ra năng lượng màu phấn hồng chấn động, đem Lorelei cùng Lapras không ngừng thu thập tới Seel cùng Dewgong bao phủ trong đó.
"Đây là? Chữa trị chấn động?"
Lãnh Quân đối với Slowbro phát ra sóng năng lượng hiếu kỳ nói ra.
Đang bề bộn sống khí thế ngất trời Lorelei nghe được Lãnh Quân nói thầm, xoay người hơi cười cho biết.
"Ra ngoài rồi? Không sai, là chữa trị chấn động, ta đang tại cứu trị những này bị thương bảo nhưng mộng nhóm, ngươi có biện pháp gì giúp bọn họ nhanh chóng tuyết tan? Nếu như không có cũng sắp lại đây đồng thời hỗ trợ."
Lãnh Quân nghe xong chỉ trỏ, xoay người đối với chân hồng nói ra: "Chân hồng, ngươi đi dùng gió nóng trợ giúp bọn này Dewgong cùng Seel tuyết tan, U# 85; đọc sách www. uuk# 97;# 110 ;# 115 ;hu# 46;com chú ý khống chế gió nóng phát ra dẫn."
"Rống ô."
Chân hồng gật gật đầu, vài bước nhảy đến Slowbro bên cạnh, sau đó nhất cổ gió nóng từ chân hồng trên người bay ra, trợ giúp trên đất Dewgong nhóm nhanh chóng tuyết tan.
Lãnh Quân nhưng là chạy đến Lorelei bên người, giơ tay cùng Lorelei đồng thời, đem một con đã hoàn toàn đông thành một cái kem que Dewgong mang lên Slowbro bên kia, Lãnh Quân nhìn xem đã hoàn toàn đông thành một cái Dewgong, không khỏi có phần lo lắng nghi ngờ hỏi.
"Đều đông thành như vậy, thật sự không thành vấn đề sao? Trả cứu được lại đây sao?"
Lorelei vừa nghe đến Lãnh Quân lời nói, nhất thời một mặt sùng bái nói ra.
"Ta đã sớm kiểm tra qua, bọn hắn chỉ là bị băng phong về sau tiến vào ngủ đông trạng thái, đều không có gì nguy hiểm đến tính mạng, chỉ cần vừa giải đông là có thể tiếp tục nhảy nhót tưng bừng rồi, không hổ là chúng ta đời đời kiếp kiếp cung phụng Băng chi thần, vĩ đại Băng chi Thần Quả nhưng là nhân từ, nó đều chưa hề hoàn toàn hạ tử thủ, xem ra nó chỉ là muốn giáo huấn một cái bọn này Dewgong cùng Seel."
Lãnh Quân nhìn thấy Lorelei bộ dáng trong miệng nhỏ giọng một trận nói thầm.
"Lợi hại đến đâu không phải là được chúng ta đánh chạy "
Lorelei: "Ngươi vừa nãy là không phải nói cái gì?"
Lãnh Quân: "À? Cũng không nói gì nha, nhất định là ngươi nghe lầm, ha ha ha."
Lorelei: "Trực giác của ta nói cho ta, ngươi nhất định là đối với ta lời mới vừa nói sinh ra nghi vấn, hừ, đừng tưởng rằng của ta Băng chi thần được ngươi tạm thời đánh lui, ngươi liền cảm giác mình rất đáng gờm, ngươi dám coi thường Băng hệ bảo nhưng mộng, ta về sau nhất định sẽ làm cho ngươi chịu đau khổ."
Lorelei ân hung hăng nhìn chằm chằm Lãnh Quân, khí hung hăng địa uy hiếp nói.
Lãnh Quân nhìn xem Lorelei tức giận dáng vẻ, cuối cùng không thể làm gì khác hơn là bỉnh hảo nam không cùng nữ đấu trung tâm tư tưởng, không nói thêm gì nữa, vùi đầu vận tải lên bảo nhưng mộng kem que.
Chương 111: Trên biển trôi nổi người
Ngày thứ hai trời trong nắng ấm, bình tĩnh gió biển thổi phật mặt biển, tạo nên từng trận yếu ớt sóng biển.
Một con Lapras vững vàng chạy tại trên mặt biển, rộng rãi trên lưng ngồi hai bóng người.
Lãnh Quân nhìn xem bên cạnh trong tay ôm một viên bảo bối bóng, trên mặt còn tại không ngừng cười khúc khích Lorelei không còn gì để nói, cuối cùng thật sự là chịu không được Lorelei cười khúc khích thanh âm, vươn ngón tay chỉ trỏ Lorelei cánh tay nói ra.
"Không phải là một con Dewgong nha, về phần ngươi vui thành như vậy, từ tối ngày hôm qua đến bây giờ đều không khép lại miệng."
Lorelei được Lãnh Quân vừa nói như thế, vội vã quay đầu lại ác hung hăng trợn mắt nhìn Lãnh Quân một mắt, cái mông uốn một cái, đem chính mình sau gáy đối với Lãnh Quân, hiển nhiên còn tại bởi vì Lãnh Quân nói Articuno nói xấu mà tức giận.
Thấy cảnh này Lãnh Quân bất đắc dĩ thở dài, từ khi ngày hôm qua Lãnh Quân nhỏ giọng thầm thì một cái Articuno về sau, Lorelei thái độ đối với chính mình liền biến thành như vậy, đã thời gian rất lâu chưa cho chính mình sắc mặt tốt nhìn, sáng sớm thời điểm, Lãnh Quân thậm chí cũng hoài nghi, Lorelei xuất phát hội không mang theo chính mình, khi đó chính mình thật có thể kêu trời không được gọi đất không xong rồi.
Bất quá may là, Lorelei cũng không như vậy hẹp hòi đem Lãnh Quân ném, cuối cùng Lãnh Quân cùng Lorelei vẫn là ở một đám Dewgong cùng Seel nhiệt liệt vui vẻ đưa tiễn dưới, rời khỏi toà này khiến người ta khắc sâu ấn tượng Băng chi Phù Sơn.
Liền ở ngày hôm qua, trải qua Lorelei không ngừng nỗ lực, bọn này Dewgong cùng Seel rốt cuộc được từ đóng băng bên trong giải cứu ra, bọn này được giải cứu ra Dewgong cùng Seel tất cả đều là đối với Lorelei cảm kích vạn phần, thân thiết được lại như người một nhà như thế.
Sau đó Lãnh Quân cùng Lorelei rồi cùng bọn này Dewgong Seel đồng thời, ở đằng kia khối Băng chi Phù Sơn bên trên vượt qua một buổi tối
Mà Dewgong trong đám trong đó một con Dewgong, nhưng là từ đầu tới đuôi một mực kề cận Lorelei chính là không chịu rời đi, hiển nhiên làm yêu thích Lorelei, cuối cùng đã bị Lorelei trực tiếp đã thu phục được, điều này cũng làm cho dẫn đến, Lorelei ôm trang bị Dewgong bảo bối bóng đi nhậu suốt cả đêm! ! !
Trước khi đi, Lorelei trả nói cho đám kia Dewgong cùng Seel nhóm, về sau không thể tùy ý tập kích thuyền con qua lại, bọn này Dewgong cùng Seel cũng đều là thống khoái đáp ứng rồi.
Cứ như vậy, Lãnh Quân cùng Lorelei kết thúc trận này Băng chi Phù Sơn mạo hiểm lữ trình, ngồi trên Lapras, tiếp tục hướng về mục tiêu Hồng Liên đảo đi tới.
...
Lãnh Quân phát hiện Lorelei không để ý tới chính mình, thế là cũng không nói chuyện, đưa tay ra đệm lên đầu, thoải mái nằm ở Lapras trên lưng, nhìn xem không trung nổi lơ lửng Đóa Đóa Bạch Vân, tưởng tượng thấy Bạch Vân tụ tán thành đủ loại bảo nhưng giấc mơ dáng vẻ, tự ngu tự nhạc, đùa thập phần vui vẻ.
"Ô!"
Đúng lúc này, Lapras đột nhiên phát ra một tiếng khẽ kêu, đột nhiên một cái nghiêng người, đi tới phương hướng nhất thời thay đổi, bốn con màng chưởng nhanh chóng trượt đi, bắn lên khắp nơi óng ánh bọt nước.
"Ồ! Bọt nước? Ngươi có phải hay không phát hiện thứ gì?"
Lapras tình huống khác thường tự nhiên cũng đưa tới Lorelei chú ý, Lorelei vội vã đem trong tay bảo bối bóng thu hồi, nhanh chóng đứng dậy, chạy đến Lapras cổ biên giới, một cái tay ôm Lapras cổ, một cái tay khác đặt ở trên ánh mắt, nhô người ra, hướng về phía trước phóng tầm mắt tới.
"Chuyện gì xảy ra?"
Lãnh Quân cũng là nghi ngờ ngồi dậy, giơ lên cái cổ nhìn một chút phía trước, cũng không hề phát hiện cái gì, thế là một mặt nghi ngờ hỏi.
"Bọt nước phát hiện tình huống, ta cũng không quá rõ ràng."
Lorelei quay đầu lại nói ra, sau đó lại quay đầu đi tiếp tục phóng tầm mắt tới, mang trên mặt vẻ lo âu, trong miệng nhẹ giọng thầm nói.
"Nhưng tuyệt đối đừng là người nào xảy ra vấn đề rồi nha "
Lorelei nói thầm âm thanh được Lãnh Quân nghe được, Lãnh Quân đột nhiên nghĩ đến, Lapras là một loại tính tình thập phần ôn hòa thiện lương bảo nhưng mộng, chúng nó yêu thích thành đàn sinh sống ở trong biển rộng, rất nhiều người đã từng mắt thấy đến chúng nó đem tao ngộ tai nạn trên biển đám người cứu ra, đưa đến chỗ an toàn đi, cho nên nói trong biển cứu người chính là Lapras tập tính một trong, bây giờ Lapras phản ứng như thế này, sợ không phải phía trước có chuyện gì xảy ra rồi.
Nghĩ tới đây, Lãnh Quân cũng ngồi không yên, liền vội vàng đứng lên đứng ở Lapras một bên khác, kiễng chân nhọn về phía trước quan sát.
Quá rồi mười mấy giây, Lapras đột nhiên lần nữa minh khiếu nhất thanh, du động tốc độ lần nữa tăng nhanh, Lãnh Quân cùng Lorelei, đồng thời nhìn thấy phía trước trên mặt biển, tựa hồ có một bóng người đang tại chậm rãi tung bay.
"Thực sự có người! Chỉ có một người? Chung quanh đây không có thuyền hài cốt? Người này là làm sao xuất hiện ở nơi này?"
Lorelei vừa phát hiện phía trước người trôi nổi bóng, vội vã quay đầu nhìn một vòng chu vi, phát hiện chu vi mặt biển sạch sẽ cực kỳ, liền một khối trôi nổi tấm ván gỗ đều không có, trong lòng nhất thời thập phần nghi hoặc.
Lãnh Quân không nói thêm gì, chỉ là theo khoảng cách càng ngày càng gần, Lãnh Quân luôn cảm giác phía trước nổi lơ lửng đạo nhân ảnh kia khá quen
"Ô! ! !"
Rất nhanh, Lapras liền bơi đến đạo nhân ảnh kia bên cạnh, chỉ thấy đạo nhân ảnh này ngửa mặt nằm ở trên mặt biển, thân thể lại như không có xương bình thường mặc cho sóng biển thúc đẩy, con mắt đóng chặt, toàn thân không có một tia động tĩnh, Lapras cúi xuống cái cổ, há mồm cắn vào người này quần áo, đem người này nhấc lên phóng tới sau lưng của mình bên trên
Lúc này, Lãnh Quân mới nhìn rõ người này gương mặt, trong miệng nhất thời ngạc nhiên lên tiếng.
"Ta đánh! Bruno!"
Lorelei vừa nghe đến Lãnh Quân kêu gào, vội vã cau mày mao nghi ngờ hỏi.
"Lãnh Quân ngươi biết người này?"
Lãnh Quân gật gật đầu, vội vã nằm nhoài tại Bruno ngực đi nghe Bruno nhịp tim, sau đó liền phát hiện, Bruno còn có tim đập, đồng thời thập phần mạnh mẽ đanh thép, nhất thời trong lòng cũng là cảm thấy rất ngờ vực, đưa tay đối với Bruno mặt, chính là dùng sức vỗ vỗ.
"Này này này! Tỉnh lại đi, tỉnh lại đi ah. ."
Lorelei vừa nhìn thấy Lãnh Quân động tác nhất thời một trận tức giận, vội vã đưa tay đem Lãnh Quân thủ đẩy ra, một mặt tức giận đối với Lãnh Quân nói ra.
"Ngươi tại sao có thể bộ dáng này, hắn nói thế nào cũng là người quen của ngươi ah, bây giờ hắn đều như vậy ngươi trả! ? ! Ah! !"
Liền ở Lorelei nghĩa chánh ngôn từ trách cứ Lãnh Quân thời gian, nhắm mắt lại Bruno đột nhiên mở mắt ra, hai con mắt trực câu câu nhìn chằm chằm Lorelei.
Lorelei cũng là được cái này đột nhiên một màn cho sợ hết hồn, hét lên một tiếng nhanh chóng nhảy đến Lãnh Quân phía sau, sau đó nhìn thấy Lãnh Quân mặt không thay đổi quay đầu lại nhìn mình, nhất thời đỏ cả mặt, một cái duỗi ra hai tay che mặt của mình, an tĩnh làm một con đà điểu đi rồi.
"Ồ? Ta đây là ở đâu? Ta rõ ràng là ở trên biển ngủ nha, làm sao sẽ xuất hiện tại nơi này nha? ! Lãnh Quân! Ngươi tại sao lại ở chỗ này? Thật đúng lúc a, ha ha ha!"
Bruno vừa vặn tỉnh lại, đầu thật giống cũng còn có một chút không minh bạch, vẻ mặt vô cùng nghi hoặc nhìn một vòng chu vi, cuối cùng mới phát hiện ngồi xổm ở một bên Lãnh Quân, vội vã một mặt nhiệt tình đi chào hỏi.
Lãnh Quân: " . Bruno, ngươi tại sao lại ở chỗ này, ngươi không phải là nói ngươi đi làm tu hành sao? Vì sao lại một người phiêu lưu ở trên biển?"
Lorelei nghe được Lãnh Quân vấn đề, cũng hết sức tò mò lộ ra nửa cái đầu đến, con mắt chăm chú nhìn chằm chằm Bruno, www. uuk# 97;# 110 ;# 115 ;# 104 ;u# 46;com trong ánh mắt trả mang theo một tia sợ hãi, thật giống như đang nhìn cái gì thần quái đồ vật như thế.
Bruno vừa nghe đến Lãnh Quân lời nói, nhất thời não cái đầu cười ha ha nói ra.
"Ta đúng là tại tu hành ah, ta chính đang cùng mình bảo nhưng mộng đồng thời làm bơi lội đặc huấn, hai ngày trước chúng ta từ bến cảng xuất phát, bây giờ chúng ta đã tại trên biển bơi lội đặc huấn hai ngày rồi, ta chỉ nhớ rõ ta thật sự là hơi mệt chút, vì vậy liền đem ta bảo nhưng mộng nhóm cất đi, chính mình liền nằm ở trên mặt biển ngủ nghỉ ngơi, tỉnh nữa đến liền phát hiện mình đã đến các ngươi nơi này, ta còn muốn hỏi ngươi vì sao lại ở chỗ này đây, nha, đúng rồi, bạn gái ngươi vẫn đúng là đẹp đẽ nha, ha ha ha! !"
Lãnh Quân cả người đều bị Bruno lời nói cho sợ ngây người, Lãnh Quân trong ký ức thật giống quả thật có Bruno làm yêu thích bơi lội ấn tượng, có người nói Bruno thường thường tại đảo cùng đảo trong lúc đó du động, không nhờ vả bất kỳ trang bị, chỉ bằng mượn thực lực của mình, nhưng Lãnh Quân hoàn toàn không nghĩ tới đây là sự thực
Lãnh Quân đầu tiên là không tự chủ được bay trở về đầu liếc mắt nhìn Lorelei, phát hiện Lorelei biểu lộ phần lớn cùng Lãnh Quân tương đồng, đều là gương mặt khiếp sợ, chỉ bất quá gò má có một ít khác thường đỏ hồng mà thôi.
"Khụ khụ, Bruno, vị này nhưng không là bạn gái của ta, của ta chuyện cười ngươi mở không sao cả, thế nhưng người ta nữ hài danh dự ngươi cũng không thể nói lung tung, ta không có nói với ngươi sao? Ta nhưng là đã có người mình thích."
Bruno: "À? Đã nói sao? Nha nha, vậy thật là là đúng không nổi, là ta lỡ lời, ta xin lỗi ngươi." Nói xong Bruno liền một mặt áy náy hướng về Lorelei cúi thấp đầu nói xin lỗi.
Lorelei: " không, không có gì, ta, không có để ý."
Không biết có phải hay không là Lãnh Quân ảo giác, Lãnh Quân luôn cảm giác sau lưng, có nhất cổ mãnh liệt hàn khí đang lưu động
Nhất định là trên biển gió nổi lên rồi ân, nhất định là vậy cái dáng vẻ!
Chương 112: 3000 Nhược Thủy, độc uống 1 muôi
Thông qua cùng Bruno một trận trò chuyện, Lãnh Quân hiểu được Bruno nơi cần đến cũng giống như chính mình, chính là Hồng Liên đảo, bất quá Lãnh Quân cùng Lorelei là vì đi Hồng Liên trên đảo làm đạo quán khiêu chiến, mà Bruno nhưng là hoàn toàn vì rèn luyện trong tu hành tiếp tế.
Bởi vì gặp Lãnh Quân người bạn này, Bruno cũng không có tại hạ đi bơi lội, dọc theo đường đi cùng Lãnh Quân vừa nói vừa cười đi tới Hồng Liên đảo.
Lapras tới gần Hồng Liên đảo bến tàu bên bờ, Bruno trước tiên nhảy lên, xoay người đối với Lapras trên lưng Lãnh Quân cùng Lorelei hô.
"Ta đi mua một ít tiếp tế, các ngươi trước chính mình chơi, buổi tối tại cứu trợ trung tâm hội hợp."
Nói xong, Bruno liền xoay người vẫy tay chạy ra.
Lãnh Quân nhìn xem Bruno như một làn khói chạy ra, im lặng quay đầu lại nhìn về phía Lorelei, phát hiện Lorelei gương mặt lạnh lẽo biểu lộ, nhìn về phía Lãnh Quân ánh mắt, thật giống như Lãnh Quân thiếu nợ người bao nhiêu tiền như thế, khiến cho Lãnh Quân đều muốn thanh quần áo lĩnh đứng lên, sau đó đem đầu co vào đi.
"Ây. . Khụ khụ, Bruno cũng rời đi, hiện tại đã là xế chiều, ta xem chúng ta hay là trước đi cứu trợ trung tâm đi đặt chân đi, hai ngày nay chúng ta cũng đã trải qua không ít, ta cảm thấy chúng ta hay là trước hảo hảo nghỉ ngơi một cái, sau đó lại đi khiêu chiến Hồng Liên đạo quán đi, Lorelei thấy thế nào."
Lãnh Quân được Lorelei ánh mắt nhìn xem một trận chột dạ, liền vội vàng cười nói sang chuyện khác nói ra.
Lorelei nghe xong Lãnh Quân lời nói, không hề trả lời, xoay người nhảy lên bên bờ, lấy ra bảo bối bóng tựu đối Lapras.
"Trở về đi bọt nước."
Một đạo hào quang màu đỏ từ bảo bối bóng khai quan nơi bắn ra, chiếu rọi tại Lapras trên người , sau đó Lapras liền biến thành một đạo hồng quang được thu nhập bảo bối bóng bên trong.
Lãnh Quân vừa nhìn thấy Lorelei lấy ra bảo bối bóng đối với Lapras, trong lòng nhất thời cả kinh, vội vã tung người một cái nhảy lên bờ, phất tay lau trán một cái mồ hôi lạnh, quay đầu đối nhìn xem chuẩn bị rời đi Lorelei hô.
"Này! Muốn đi đâu?"
Lorelei thân thể dừng một chút, Vi Vi nghiêng mặt sang bên gò má lạnh giọng nói ra.
"Đương nhiên là đi khiêu chiến nói quán."
Lãnh Quân khẽ nhíu mày, tiến lên kéo lại Lorelei, ngữ khí hơi hơi cứng rắn nói.
"Ngươi biết ngươi đang nói cái gì sao! Ngươi tựu lấy hiện tại cái trạng thái này đi khiêu chiến Hồng Liên đạo quán? Ngươi chủ lực phải là Lapras Slowbro chúng nó đi, chúng nó hai ngày nay tiêu hao đều thập phần to lớn, bây giờ trạng thái đều chưa hề hoàn toàn khôi phục, như ngươi vậy là đúng bảo nhưng giấc mơ không chịu trách nhiệm!"
Lorelei được Lãnh Quân nói sững sờ, nhất thời có phần đuối lý, nói không ra lời, thế nhưng được Lãnh Quân vừa nói như thế, Lorelei trong lòng càng là một trận chua xót, đã làm che giấu phần này chua xót, Lorelei dùng sức phất tay đem Lãnh Quân thủ đẩy ra, lớn tiếng đối với Lãnh Quân hô.
"Chuyện của ta không cần ngươi quan tâm! Ngươi có tư cách gì giáo huấn ta! Nếu không phải ta, ngươi còn tại cái kia nát thuyền bến cảng không biết làm gì chứ! Ngươi dựa vào cái gì nói như vậy ta!"
Lãnh Quân vừa nghe Lorelei lời nói nhất thời hỏa khí, một cái tay bỗng nhiên thật cao giơ lên, làm ra một bộ muốn đánh người bộ dáng.
Lorelei nhất thời cả kinh, nhất thời giống như một con bị hoảng sợ chim nhỏ bình thường một tiếng hô khẽ, cúi xuống thân thể ôm lấy đầu, nhắm chặt hai mắt chờ bị đánh
Nhưng đợi một hồi đều không có cảm giác có bàn tay hạ xuống, Lorelei lặng lẽ mở to một con mắt, nhìn xem bên cạnh đã thả tay xuống, đang tại cau mày nhìn xem của nàng Lãnh Quân, trên mặt nhất thời chợt đỏ, vội vã đứng lên, liền muốn không phục lại nói Lãnh Quân một trận.
"Đủ rồi!"
Sau đó lời nói còn chưa nói đã bị Lãnh Quân một tiếng đã cắt đứt.
Lorelei vừa muốn nói chuyện đã bị lập Lãnh Quân đánh gãy, trong lòng càng là không thoải mái, thế là hừ lạnh một tiếng, mang trên mặt một tia ưu thương, xoay người nhanh chóng chạy ra.
Lãnh Quân: "... Ai, được rồi, làm cho nàng một người yên tĩnh một chút, ta đi trước cứu trợ trung tâm chờ nàng đi."
Lãnh Quân nhìn xem chạy đi Lorelei bất đắc dĩ lắc đầu, sau đó quay đầu lại liếc mắt nhìn dựng đứng ở trên bến cảng bảng chỉ đường bảng hướng dẫn, tìm đúng phương hướng, liền hướng Hồng Liên thành phố cứu trợ trung tâm đi đến.
Đi trên đường Lãnh Quân một mực tại cau mày, nghĩ đến Lorelei chạy đi lúc trước một tia ưu thương biểu lộ, Lãnh Quân không phải người ngu, hai người mấy ngày nay thời gian chung đụng tuy rằng ngắn, nhưng cũng tính là cùng đã trải qua sinh tử, có thể nói hai người đã đã thành lập nên thâm hậu hữu nghị, thế nhưng lấy tư cách mười lăm mười sáu tuổi thanh niên, thời điểm này cũng chính là ngóng trông mỹ hảo tình yêu thời điểm, nguy cơ sống còn bên trong cũng càng có thể đản sinh ra một điểm tâm tình kỳ diệu.
Lãnh Quân cũng thoáng cảm giác được xuất, Lorelei vì sao lại thái độ chuyển biến lớn như vậy, đoán chừng liền là bởi vì chính mình một câu kia đã có người mình thích, đưa tới, bất quá Lãnh Quân cũng không hối hận, người hắn thích là Delia Ketchum, trước kia là, bây giờ là, về sau cũng là, tuy rằng Delia Ketchum cùng Lorelei đem so sánh lời nói, hoàn toàn không có bất kỳ ưu thế, từ tướng mạo thượng, hai người ngược lại là mỗi người mỗi vẻ, Delia Ketchum cảm giác chính là một vị ánh mặt trời rộng rãi hàng xóm thiếu nữ, Lorelei cảm giác tàn nhẫn có một loại làm tài trí vẻ đẹp, nhưng là từ những phương diện khác, Lorelei xem như là hoàn toàn thất bại Delia Ketchum rồi.
Những khác cũng không nói, liền từ về mặt thực lực nói tới, Lorelei hiện tại đã chiếm được bảy viên huy chương, tương lai càng là sẽ trở thành Băng hệ Thiên Vương, thực lực tuyệt đối không thể nghi ngờ, mà ở cái thế giới này, như thực lực như vậy mạnh mẽ, bề ngoài xuất chúng nữ tính bình thường đều rất được người khác yêu thích vây đỡ, Lãnh Quân trong ký ức, Lorelei chính là có đông đảo người ái mộ, có thể nói, mặc kệ từ phương hướng nào, Lorelei đều là hết sức ưu tú.
Thế nhưng, Nhược Thủy Tam Thiên, chỉ lấy một muôi, Lãnh Quân vẫn luôn tự cho là mình chẳng qua chỉ là một gã phàm nhân, một tên người bình thường, nếu như trên người không có cái này vừa nhìn sẽ không sao thế hệ thống, Lãnh Quân khả năng còn có thể một mực ở tại đại mộc trong sở nghiên cứu, làm một gã không có tiếng tăm gì tiến sĩ trợ thủ, hay là mấy năm về sau, Lãnh Quân tích góp đủ rồi tài sản, liền sẽ cùng Delia Ketchum kết hôn, sau đó có lẽ sẽ có một cái khả ái nhi tử, sau đó, từ đây trải qua vợ con nhiệt kháng đầu cuộc sống vui vẻ, nghĩ như vậy vừa nghĩ, còn có một chút tiểu chờ mong đây này.
Mặc dù bây giờ bị ép đi ra lữ hành, nhưng Lãnh Quân tâm tư, nhưng vẫn tồn tại Delia Ketchum nơi đó, từ hắn nói với Delia Ketchum dưới ước định bắt đầu từ giờ khắc đó, Lãnh Quân trong lòng liền không tha cho người khác, cho dù những nữ nhân khác lại ưu tú, lại cùng Lãnh Quân có quan hệ gì, Lãnh Quân nhưng hoàn toàn chưa hề nghĩ tới cái gì một chồng nhiều vợ, mở ra hậu cung cảnh tượng, loại chuyện này, cho dù Delia Ketchum không có ý kiến, Lãnh Quân cũng sẽ không đồng ý.
Lãnh Quân là một cái dễ dàng thỏa mãn người, theo Lãnh Quân, nhân sinh được một Delia Ketchum, là đủ, trả nghĩ nhiều như thế không đáng tin làm gì.
Bởi vậy, Lãnh Quân cũng chỉ có thể yên lặng nói với Lorelei một tiếng xin lỗi, giữa hai người thích hợp nhất thân phận, quả nhiên vẫn là bằng hữu ah
...
Lãnh Quân đi tới Hồng Liên thành phố bảo nhưng mộng cứu trợ trung tâm, đem tin tức của mình đăng ký, đồng thời lấy ra của mình bảo bối bóng, giao cho Joey khôi phục thể lực, sau đó liền ngồi ở trong suốt bên cửa sổ thượng, lẳng lặng nhìn bên ngoài, chờ đợi Lorelei cùng Bruno đến.
Nhưng là đợi đã lâu, sắc trời đều nhanh tối lại, Lorelei cùng Bruno đều vẫn chưa về, Lãnh Quân trong lòng liền có vẻ lo lắng rồi.
Mà tại đây lúc, Joey cầm trong tay khay, đem đã hồi phục tốt thể lực bảo nhưng mộng giao cho Lãnh Quân trên tay.
Lãnh Quân cầm lại của mình bảo bối bóng, sau đó đối với Joey nói ra.
"Joey, của ta hai người đồng bạn đến bây giờ còn cũng không đến hội hợp, ta có chút lo lắng, ta quyết định ra ngoài tìm một cái bọn hắn, bọn họ là một nam một nữ, www. uukans# 104 ;u. com# 32 ; nam gọi Bruno, nữ tên là Lorelei, nếu như bọn hắn tại ta rời đi khoảng thời gian này trở về rồi, liền làm phiền ngươi chuyển lời bọn hắn một cái."
"Ừm, ta đã nhớ kỹ, kính xin chú ý an toàn." Joey thập phần ôn nhu nói.
"Ừm, phiền phức Joey rồi."
Lãnh Quân gật gật đầu, đối với Joey nói cám ơn một tiếng, nắm lên bên cạnh ba lô liền chạy ra ngoài.
Lãnh Quân đi trước tìm kiếm chính là Lorelei, Lorelei đi địa phương là Hồng Liên đạo quán, Lãnh Quân tại bến tàu lộ tiêu thượng cũng nhìn thấy Hồng Liên đạo quán chỉ thị tiêu chí, đại khái cũng nhớ kỹ Hồng Liên đạo quán vị trí, thế là vừa ra khỏi cửa không nói hai lời, nhanh chóng hướng về Hồng Liên Đạo môn phương hướng chạy đi.
Hồng Liên đạo quán kiến thiết tại Hồng Liên tựa như khu vực biên giới, Hồng Liên đạo quán sau lưng chính là lấy tên Hồng Liên núi lửa, đây là một toà núi lửa đang hoạt động, bất cứ lúc nào đều có được phun trào khả năng, mà Hồng Liên đạo quán liền xây ở toà này núi lửa đang hoạt động bên dưới ngọn núi.
Lãnh Quân đi tới Hồng Liên đạo quán vị trí, cùng hắn gọi là đạo quán, còn không bằng nói đây là một nơi phòng nghiên cứu, loại này nồng nặc phòng nghiên cứu phong cách, để Lãnh Quân cảm giác được rất là thân thiết.
Bất quá Lãnh Quân không có thời gian quá để ý Hồng Liên đạo quán lối kiến trúc, bởi vì hắn đã nhìn thấy, đang nghiên cứu chỗ bên ngoài cửa chính, dưới một cây đại thụ, một gã trang mát mẻ thiếu nữ chính nhất mặt cô đơn ngồi ở dưới cây, hai tay ôm đầu gối, cằm đặt ở nước sơn nắp bên trên, ánh mắt không hề tập trung nhìn phía xa dần dần tối bờ biển, không biết đến cùng đang suy nghĩ cái gì.
Nhìn thấy Lorelei không có chuyện gì, Lãnh Quân nhàn nhạt thở phào nhẹ nhõm, sau đó thả nhẹ bước chân đi tới, tại Lorelei hoàn toàn không có phát hiện dưới tình huống, ngồi xuống phía sau cây đại thụ, đưa tay nhẹ nhàng gõ gõ thân cây, sau đó mang trên mặt một tia hạnh phúc hồi ức nụ cười, nhẹ giọng nói ra.
"Trẻ tuổi thiếu nữ nha, có hứng thú hay không, nghe một chút, ta cùng chuyện xưa của nàng?"
Chương 113: Phát hiện địch tình
Lorelei muốn đồ vật nghĩ đến nhập thần, đột nhiên nghe được sau lưng truyền tới tiếng đánh cùng lời nói, trong lòng cả kinh vội vã quay đầu lại.
Đã thấy đại thụ mặt trái, quen thuộc bóng lưng từ đại thụ bên lộ ra nửa người, lại nhớ tới vừa vặn nghe được, nhất thời miệng một cổ, hừ lạnh một tiếng quay đầu lại, biểu thị chính mình không muốn lý Lãnh Quân.
Lãnh Quân thoáng nhìn Lorelei biểu lộ cùng động tác, đưa tay Vi Vi gãi gãi gò má của mình, mang trên mặt ý cười nói ra.
"A a, ngươi bộ dáng này chính là không muốn nghe lạc, vậy thì tốt, ta cũng liền không nhiều tốn nước miếng rồi, ai đi rồi một đường có chút mệt mỏi, ta ngay ở chỗ này trước tiên nghỉ ngơi một lúc."
Lãnh Quân nói xong liền thật dài đánh cái lười, sau đó liền hai tay ôm ngực nhắm mắt lại bắt đầu chợp mắt.
"! !"
Lorelei nghe được Lãnh Quân lời nói quay đầu nhìn lại, liền thấy Lãnh Quân quả nhiên đã nhắm hai mắt lại, trong lòng nhất thời một trận giận hờn, liền vội vàng đứng lên giương nanh múa vuốt nắm lấy Lãnh Quân quần áo, chính là một trận chiếu sáng lung tung.
"Hắc! Hắc! Hôn mê hôn mê! Ta sai rồi, ta sai rồi!"
Lãnh Quân được Lorelei một trận Machoke đung đưa, vội vã nói cầu xin tha thứ.
"Hừ! Nói mau!"
Lorelei buông tay buông ra Lãnh Quân, hai chân quỳ gối trên bãi cỏ, chống nạnh khí Du Du nói với Lãnh Quân.
"? Nói cái gì nha?"
Lãnh Quân mang trên mặt nụ cười giả vờ ngây ngốc nói.
Lorelei vừa nhìn Lãnh Quân bộ dáng, nhất thời sinh ra một đôi tội ác hai tay, Lãnh Quân vội vã xua tay ra hiệu chính mình chịu thua.
"Được được được! Ta nói ta nói, bất quá hiện tại Thiên Đô đã tối, chúng ta hay là trước về cứu trợ trung tâm đi, không quay lại đi, nếu như Bruno đi rồi cứu trợ trung tâm không tìm được chúng ta, hẳn là liền muốn lo lắng, chúng ta vừa đi vừa nói."
Lãnh Quân chỉnh lý lại một chút quần áo, liền đứng lên, đưa tay ra chuẩn bị Depor nắm một cái.
Đã thấy Lorelei đưa tay ra, hơi dùng sức đứng lên, sau đó liền một mặt ngượng ngùng thu tay về, cả người đứng ở nơi đó không còn động tĩnh.
Lãnh Quân có phần hoài nghi nhìn một chút tay của mình, trong lòng có chút nghi hoặc, của mình cái tay này lẽ nào Power lớn như vậy sao?
Sau đó liền nghe được Lorelei thấp giọng thấp kém nói.
"Cái kia ta giầy làm mất đi. ."
Lãnh Quân hơi sững sờ, lúc này mới cúi đầu vừa nhìn, phát hiện Lorelei trên chân nguyên bản cặp kia màu đỏ mát mẻ giày xăng-đan lúc này đã chỉ còn dư lại một con, một con khác đã chẳng biết đi đâu, một con quang lưu lưu chân ngượng ngùng co lại đến cái chân còn lại mặt sau giấu đi.
"Ha? Giày của ngươi đi nơi nào? Ngươi không phải là tới làm đạo quán khiêu chiến thi đấu đấy sao? Phải hay không thua? Lẽ nào Hồng Liên đạo quán thua phải thường thượng một con giầy ư! ?"
Lãnh Quân khuôn mặt nghi hoặc, thực sự không nghĩ ra giầy vì sao lại không thấy.
Lorelei nghe xong Lãnh Quân lời nói nhất thời thở phì phò đối Lãnh Quân hô: "Ngươi tại mù nói cái gì! Đạo quán mới sẽ không có loại này kỳ kỳ quái quái quy củ đây!"
Lãnh Quân vừa nghe là biết, lần này Lorelei nhất định là không có khiêu chiến thành công, ngẫm lại cũng là, lúc trước đối với Lãnh Quân ra một trận lời hung ác, đến cuối cùng vẫn không có thể bắt được đạo quán huy chương, cho nên mới phải ngồi ở chỗ này thật không tiện trở lại, có phần không biết làm sao đi nha.
"Vậy rốt cuộc là?" Lãnh Quân cau mày hỏi.
Lorelei bĩu môi vươn ngón tay, chỉ chỉ sau lưng biển rộng, thở phì phò nói.
"Hừ, lúc đó ta rất không cao hứng, ta liền thanh giầy vứt hải lý "
Lãnh Quân: "... Ném loạn rác rưởi là không đúng "
"Ai cần ngươi lo! Trả có đi hay không nha! Ngươi không đi, ta đi rồi!"
Lorelei được Lãnh Quân câu này không mặn không nhạt lời nói cho sang quá chừng, nhất thời một mặt tức giận rống lên một tiếng, xoay người liền để trần một cái chân, nghênh ngang đi trở về.
Lãnh Quân nhìn xem Lorelei dáng vẻ thở phì phò cười ha ha, vội vã chạy tới, chạy đến Lorelei trước mặt ngồi xổm xuống.
"Đến a, nhìn ngươi chân trần thật đáng thương, ta liền cố hết sức cõng ngươi một đoạn đường đi."
Lorelei nhìn thấy Lãnh Quân bộ dáng cũng là hơi sững sờ, trên mặt vẻ giận dữ nhất thời biến mất, hai ngón tay không biết làm sao quấy cùng nhau, một mặt ngượng ngùng nhẹ giọng nói ra.
"Ngươi. Ngươi bộ dáng này nhiều, nhiều thật không tiện nha."
Lãnh Quân: "Có ngượng ngùng gì, chúng ta không phải bằng hữu sao? Giữa bằng hữu, chuyện nhỏ này lại đáng là gì."
Lorelei nghe xong Lãnh Quân lời nói biểu lộ hơi hơi buồn bã, cúi đầu thầm nói: "Chỉ là bạn bè ah. ."
Lãnh Quân thính giác thật là bén nhạy, cho nên Lorelei nói thầm âm thanh cũng bị Lãnh Quân rõ rõ ràng ràng nghe được, thế nhưng Lãnh Quân lại không biết làm sao trả lời, không thể làm gì khác hơn là trầm mặc.
Theo hai người ngắn ngủi trầm mặc, tình cảnh có phần lúng túng, Lorelei liếc mắt nhìn không nói một lời ngồi chồm hỗm trên mặt đất Lãnh Quân, nặng nề lắc đầu, một đầu hoả hồng sóng vai tóc dài khoảng chừng vung vẩy, trên mặt lần nữa giương lên nụ cười, nhìn xem ngồi chồm hỗm trên mặt đất Lãnh Quân, ngoài miệng kéo ra một tia cười xấu xa, sau đó hô to một tiếng, bỗng nhiên nhào tới.
"Phốc! ! ! Được!"
"Ah! Không cho nói không cho nói! !"
Lãnh Quân không hề chuẩn bị được Lorelei như thế một cái bay nhào, mắt lườm một cái liền muốn nói ra thật nặng, thế nhưng chỉ nói ra một cái chữ tốt, đã bị Lorelei che miệng lại, không phát ra được thanh âm nào.
Lãnh Quân trợn tròn mắt, hai tay dùng sức ôm lấy Lorelei chân, không tốn sức chút nào đứng lên, sau đó liền hướng cứu trợ trung tâm đi đến. .
Lorelei buông lỏng ra che Lãnh Quân miệng thủ, không để lại dấu vết tại lạnh lùng trên y phục cọ xát, sau đó ôm Lãnh Quân cổ, đem đầu đặt ở Lãnh Quân trên bả vai, thấp giọng hỏi.
"A, ngươi trong lòng cô bé kia rốt cuộc là tình hình gì, ta hiện tại có chút ngạc nhiên, ta cùng người trong lúc đó có những gì chênh lệch sao?"
Lãnh Quân nghe xong Lorelei lời nói, trong lòng có chút im lặng nghĩ đến: "Chí ít cõng lấy Delia Ketchum thời điểm, sau lưng sẽ không cảm giác như thế cộm được sợ "
Nhưng khi nhưng, Lãnh Quân là sẽ không thanh câu này lời nói tự đáy lòng nói ra, hiện tại cái cổ còn tại người ta trong tay, nếu như Lãnh Quân dám nói xuất thầm nghĩ câu nói này, có thể hay không nhìn thấy ngày mai Thái Dương cũng làm là cái vấn đề.
"Khụ khụ, Delia Ketchum nha, ân, rất đẹp, làm ôn nhu, yêu thích làm việc nhà, người ngoài hòa ái, đối bảo nhưng mộng cũng thập phần thân cận, ha ha! Ta đã nói với ngươi, Delia Ketchum cho người cảm giác có một chút thiên nhiên ngốc, thế nhưng theo ta xem xem xét! Đây tuyệt đối đều là giả tạo! Delia Ketchum tuyệt đối là một cái phi thường thông minh phi thường. U# 85; đọc sách www. # 117 ;ukan# 115 ;# 104 ;u. # 99;o# 109 ;. ."
Lorelei lẳng lặng nằm nhoài tại Lãnh Quân trên bả vai, lẳng lặng nghe nhìn xem Lãnh Quân càng nói càng hài lòng, càng nói càng kích động, liền ngay cả trên mặt biểu lộ đều phải mi phi sắc vũ rồi, trong lòng hơi có chút hiếu kỳ, không hiểu có loại rất muốn cùng tên này, ăn mày nữ hài, gặp mặt một lần cảm giác, nhìn một chút, đây là một cái có thế nào ma lực nữ hài.
...
Hồng Liên đạo quán khoảng cách cứu trợ trung tâm cũng không tính đặc biệt xa, Lãnh Quân cõng lấy Lorelei về tới cứu trợ trung tâm trước, Lãnh Quân trên mặt trả mang theo nét mặt hưng phấn, quay đầu nhìn lại trên lưng Lorelei, liền phát hiện Lorelei không biết là bởi vì quá mệt mỏi, hay là bởi vì Lãnh Quân đoạn đường này nói quá mức thôi miên, bây giờ đã trầm lắng ngủ, cả khuôn mặt kề sát ở Lãnh Quân trên bả vai, gạt ra một cái dáng vẻ khả ái, kính mắt đều có chút lệch khỏi.
Lãnh Quân gương mặt bất đắc dĩ, cảm tình đã biết một đường nói những câu nói kia đã thành bài hát ru con rồi, mọi người cho nói ngủ gặp.
Bất đắc dĩ lắc đầu, Lãnh Quân chuẩn bị tiến cứu trợ trung tâm cửa lớn, lúc này! Bên cạnh tiện lợi trong cửa hàng, đi ra một đạo hơi hơi bóng người quen thuộc.
Chỉ thấy người nọ trên người một bộ băng thông rộng áo gió, trên đầu trả mang một cái mũ, trên tay mang theo hai đại bao thương phẩm, vội vã từ tiện lợi trong cửa hàng đi ra, nhanh chóng hướng về đi tới Hồng Liên đạo quán đường đi đi, tuy rằng trên người bao phủ rất kín, thế nhưng gương mặt đó, Lãnh Quân lại ký ức chưa phai.
"Là cái kia sử dụng Houndoom cùng Marowak trộm liệp giả! Hắn tại sao lại ở chỗ này? Chẳng lẽ nói! Nơi này chính là bọn hắn mới nhất tránh né địa phương? !"
Lãnh Quân trong lòng cả kinh, nhất thời cảm giác mình thật giống lại phát hiện cái gì không thể sự tình, dư quang nhìn chăm chú vào tên kia áo gió nam tử nhanh chóng biến mất ở trong tầm mắt, Lãnh Quân liền mang trên mặt một tia lo lắng đi tới cứu trợ trung tâm bên trong.
Chương 114: Thông tin Phản Mộc
Lãnh Quân vừa tiến vào cứu trợ trung tâm bên trong, liền có một đạo khôi ngô bóng người từ bên cạnh nhanh chóng chạy tới, Lãnh Quân định thần nhìn lại, quả nhiên là buổi chiều ra ngoài bổ sung bổ cấp Bruno.
"Hắc! Lãnh Quân! Lorelei! Các ngươi rốt cuộc trở về rồi! Ha ha! Chúng ta ồ? Lorelei đây là ngủ rồi sao? Ô, vậy ta nhỏ giọng một chút âm "
Bruno một bên chạy vừa hướng Lãnh Quân hô, tới gần về sau mới phát hiện Lorelei đã ngủ, vội vã hạ xuống âm lượng, thế nhưng đã muộn rồi, Lorelei được Bruno như thế một cái hô, liền Du Du tỉnh lại, đẩy ra kính mắt chen lấn chen có phần lim dim ánh mắt, một mặt ý do vị tẫn đưa tay đặt ở bên mép ngáp một cái.
Sau đó Lorelei mới phản ứng được, liếc mắt nhìn đứng ở một bên đang tại ngượng ngùng Bruno, lại nhìn một vòng chu vi tính tiêu chí rất mạnh kiến trúc, cuối cùng mới liếc mắt nhìn, mình bây giờ tọa kỵ, thế là vội vã kinh hô một tiếng, từ Lãnh Quân trên lưng nhảy xuống.
"Tỉnh ngủ á, ngủ được còn thoải mái, bả vai ta thượng nhục không nhiều, không cộm ngươi đi."
Lãnh Quân quay đầu lại nhìn xem Lorelei, một mặt đưa đẩy nói.
Lorelei nhất thời đỏ cả mặt, đối với Lãnh Quân rên một tiếng, sau đó liền chậm rãi từng bước hướng về trên quầy Joey đi đến.
"A a, Bruno, ngươi đi mua thứ gì, mua thời gian dài như vậy?"
Lãnh Quân đối với chạy tới Lorelei a a nở nụ cười một tiếng, sau đó xoay người đối Bruno hỏi.
Bruno nghe xong Lãnh Quân lời nói thế nhưng tằng hắng một cái, ánh mắt có phần né tránh, không dám nhìn thẳng Lãnh Quân.
"Khụ khụ, cái này, mua đồ vật hơi nhiều, cho nên liền nhiều dùng một chút thời gian, ha ha, kỳ thực ngươi đừng xem ta như vậy, ta còn là rất yêu thích đi dạo phố."
Lãnh Quân dùng một loại ánh mắt hoài nghi liếc Bruno một mắt, bất quá cũng không có đuổi tiếp hỏi, Bruno làm người rất là chính trực, lại càng không am hiểu nói dối, từ vừa mới cái kia sứt sẹo lý do thượng liền có thể nhìn ra, bất quá Lãnh Quân tin tưởng Bruno là sẽ không đi làm cái gì chuyện xấu, bởi vậy cũng sẽ không lại đi hỏi nhiều.
"Ừm, chuyện của ngươi ta liền không hỏi nhiều rồi, thế nhưng ngươi nếu như có khó khăn gì lời nói, cứ nói với ta, chúng ta nhưng là bạn tốt, có khó khăn liền phải trợ giúp lẫn nhau." Lãnh Quân thành khẩn nói với Bruno.
Bruno trầm mặc lại, trong miệng có chuyện, nhưng có há miệng muốn dừng, cuối cùng không thể làm gì khác hơn là mang theo một nụ cười khổ nói ra.
"Ừm, cảm tạ, ta muốn là có khó khăn lời nói nhất định sẽ tìm được ngươi rồi."
"Ừm, vậy thì không có chuyện gì rồi, chúng ta đi xin gian phòng đi, mệt mỏi đã mấy ngày, cũng nên nghỉ ngơi thật tốt một cái."
Lãnh Quân gật gật đầu, sau đó cũng hướng về quầy hàng phương hướng đi đến.
...
Cuối cùng Lãnh Quân cùng Bruno phân đã đến một gian phòng, Lorelei một người một gian phòng, ba người ăn cơm tối xong, Lorelei cùng Bruno đem của mình bảo bối bóng đều giao cho Joey bảo quản, sau đó hai người liền đều trở về phòng nghỉ ngơi đi rồi.
Lãnh Quân nhưng là liếc mắt nhìn bốn phía, phát hiện bốn bề vắng lặng, vì vậy liền lén lén lút lút chạy đến thông tin thiết bị bên, đả thông Phản Mộc thông tin điện thoại.
"Uy Lãnh Quân? A a, cái này hơn một tháng trải qua thế nào?"
Thông tin màn hình sáng ngời, Phản Mộc lão đại ngồi ở trên mặt ghế thân ảnh liền xuất hiện tại trên màn hình, hơn một tháng không gặp, Phản Mộc cho người cảm giác càng thêm uy nghiêm rồi, trên người đã tự mang xuất một loại cấp trên khí thế, ánh mắt cũng sắc bén rất nhiều.
Bất quá Lãnh Quân hoàn toàn không có để ý những chi tiết này, cầm Microphone cười cười, nhỏ giọng nói.
"Ta khoảng thời gian này qua như thế nào không sao, ta lần này là có tình báo muốn cùng ngươi nói, ngươi lần trước không phải nói với ta đám kia trộm liệp giả tổng bộ dời đi sao? Ta cho ngươi biết, ta hôm nay thật giống lại phát hiện tung tích của bọn họ."
Phản Mộc nghe xong Lãnh Quân lời nói hơi sững sờ, sau đó liền buột miệng nói ra.
"Ngươi bây giờ là tại Hồng Liên đảo sao?"
Lãnh Quân sững sờ, nhất thời gương mặt không nói gì, thầm nghĩ tự xem đến lại là làm điều thừa rồi, nhìn xem người ta, sớm đã biết rồi, chính mình trả làm như thế thần bí, thật sự là có phần mất mặt ah.
"Khụ khụ, xem ra Phản Mộc các ngươi đã biết rồi nha, đúng, ta bây giờ đang ở Hồng Liên trên đảo, ta ở nơi này nhìn thấy lần trước một cái có vẻ như trộm liệp giả đầu mục gia hỏa, cho nên ta và ngươi nói một tiếng, ta tối hôm nay dự định lại đi thăm dò một phen."
Lãnh Quân chống đỡ Microphone thấp giọng nói ra.
Phản Mộc nghe xong Lãnh Quân lời nói lông mày vừa nhíu, Vi Vi đứng lên, hai con cánh tay thả ở trên bàn làm việc, hai tay chồng lên nhau, nâng đỡ cằm, chăm chú nhìn chằm chằm Lãnh Quân nói ra.
"Ngươi vẫn là cứ chờ một chút, bọn hắn ở chỗ đó một chốc cũng sẽ không chạy, ta đã làm ra sắp xếp, người của ta đã tại Hồng Liên trên đảo rồi, còn một người khác người đang tại hướng về trên đảo đuổi, đoán chừng ngày mai sẽ sẽ tới đạt, ngươi trước nhẫn nại một buổi tối, chờ hắn người tới về sau, ba người các ngươi cùng nhau nữa hành động, như vậy các ngươi cũng có thể có phần trông nom."
Lãnh Quân lông mày hơi nhíu lại, có phần tò mò hỏi.
"Ba người? Vậy thì nói còn có hai người khác rồi, hai người kia rốt cuộc là ai, ta biết sao?"
Phản Mộc lắc lắc đầu, mang trên mặt một nụ cười nói ra: "Các ngươi hẳn là không nhận biết, hai người bọn họ đều là gần đây mới gia nhập có chí thanh niên, ôm trong lòng đối chánh nghĩa lý tưởng, gia nhập chúng ta Hỏa Tiễn đội, thực lực của hai người bọn họ nhưng là thập phần mạnh, hơn nữa bọn hắn cũng sẽ đi tham gia lần này quan đều liên minh, Lãnh Quân ngươi nên chú ý, nếu như khinh thường lời nói ngươi quán quân mục tiêu nhưng là khó giữ được."
Lãnh Quân cau mày suy nghĩ, sau đó trầm giọng nói: "Người trẻ tuổi, thực lực mạnh mẽ, yếu tham gia quan đều liên minh, xem ra chúng ta Hỏa Tiễn đội gần đây phát triển làm thuận lợi ah, ta còn thực sự là càng đến càng mong đợi."
Phản Mộc nghe xong Lãnh Quân lời nói, nhất thời cười to, một mặt tự hào cười nói.
"Đó là tự nhiên! Chúng ta Hỏa Tiễn đội nhất định sẽ càng ngày càng lớn mạnh, tuyệt đối sẽ không để những kia vô cớ tàn hại bảo nhưng giấc mơ hành vi tùy ý làm bậy đúng rồi, chính huy cũng đã gia nhập chúng ta Hỏa Tiễn đội, hiện tại đang tại chính huy hải đăng bên trong nghiên cứu bảo nhưng mộng truyền tống kỹ thuật, nghe nói đã có một ít mặt mày, nghĩ đến cách thí nghiệm thành công thời gian cũng không Hội trưởng rồi, ta vẫn còn có chút hiếu kỳ, tuy rằng ngươi cho ta chỉ là một chút phi thường nguyên thủy tư liệu, thế nhưng trong đó rất nhiều điểm mấu chốt đều thập phần hoàn toàn, ta thật sự rất muốn biết ngươi rốt cuộc là làm sao thu được những tài liệu này."
Nói tới chỗ này, Phản Mộc mang trên mặt trêu chọc nụ cười nhìn xem Lãnh Quân, lẳng lặng nhìn Lãnh Quân trả lời thế nào.
"Ách cái này ha ha ha, bất ngờ thu được bất ngờ thu được ha ha." Lãnh Quân nghe xong Phản Mộc lời nói nhất thời một đầu mồ hôi nước, tuy rằng Lãnh Quân biết Phản Mộc tại mở chính mình chuyện cười, nhưng vẫn là hơi có chút căng thẳng.
"Ha ha ha, xem đem ngươi sợ đến, chuyện của ngươi ta sẽ không hỏi nhiều, nói thế nào ngươi cũng là Hỏa Tiễn đội nguyên lão, là cùng ta một cấp bậc Hỏa Tiễn đội người lãnh đạo tối cao, có phần bí mật cũng là việc nên làm, cho nên nói, lập tức muốn cùng ngươi hội hợp hai người kia, cũng coi như thuộc hạ của ngươi hoặc hậu bối, # 119 ;ww. # 117 ;uka# 110 ;shu# 46;# 99;# 111 ;m ngươi vị này Hỏa Tiễn đội nguyên lão, cần phải hảo hảo tại đây hai cái hậu bối trước mặt biểu hiện một phen, cũng đừng làm cho của mình hậu bối coi thường."
Phản Mộc nhìn thấy Lãnh Quân dáng dấp sốt sắng, nhất thời bật cười, tiếng cười rất là buông thả, Lãnh Quân thậm chí có thể từ trong tiếng cười nghe được nhất cổ, như là đang phát tiết ý tứ , nghĩ đến Phản Mộc khoảng thời gian này cũng không dễ dàng nha.
Lãnh Quân nghe xong Phản Mộc lời nói, khẽ mỉm cười, tay phải loáng một cái, một tấm hố đen mặt nạ liền xuất hiện Lãnh Quân trên tay, Lãnh Quân đem mặt nạ tại trước màn ảnh lung lay, một mặt tự tin cười nói.
"Vậy ngươi nhưng là chờ ngươi cái này hai người thủ hạ trở lại hồi báo cho ngươi đi, báo cáo bọn hắn tiền bối ta, là cỡ nào anh minh thần võ, là như thế nào dễ dàng giải quyết hết những phiền toái này."
"Ha, ngươi không lấy ra ta còn đã quên, đến lúc đó bọn hắn liền sẽ thông qua mặt ngươi có thượng thông tin hệ liên lạc với ngươi, hai ngày nay mặt ngươi có đừng loạn thả, tiết kiệm đến lúc đó không liên lạc được ngươi." Phản Mộc vừa nhìn thấy Lãnh Quân trên tay mặt nạ cái này mới nhớ ra cái gì đó, vội vàng hướng Lãnh Quân nói ra.
Lãnh Quân không còn gì để nói, hoàn toàn không biết mình cái mặt nạ này còn có thông tin công năng, một cái nhìn ban đêm công năng đã rất giỏi rồi có được hay không, có muốn hay không làm cao như vậy thượng lớn, khoa học kỹ thuật cảm giác quá đủ có hay không.
"Ừm. . Biết rồi, ta cũng không có những chuyện khác, ngươi giúp ta chiếu cố thật tốt tốt chính huy, chính huy nghiên cứu cái kia hạng mục thập phần trọng yếu, nghiên cứu sau khi hoàn thành sẽ có rất nhiều kinh hỉ đang chờ chúng ta, vẫn là nắm chặt một điểm tốt hơn, như vậy sự tình chính là cái này chút, ta cúp đây."
"Ừm, ta biết rồi, lần sau có việc trò chuyện tiếp."
Thế là hai người liền dập máy lần này thông tin, Lãnh Quân liếc mắt nhìn trong tay hố đen mặt nạ, sau đó trở tay đem mặt nạ thu hồi, xoay người nhìn một chút đã rất muộn thời gian, thật to xoay xoay lưng, liền hướng gian phòng của mình đi đến, đi trước nghỉ ngơi cho khỏe một chút đi, chuyện của ngày mai để ngày mai hẵng nói.
Chương 115: Hồng Liên đạo quán, Blaine.
Ngày thứ hai vừa rạng sáng, Lãnh Quân cùng Bruno liền bị Lorelei tiếng gõ cửa đánh thức, Lãnh Quân một mặt còn buồn ngủ mở cửa, liền nhìn thấy đã hoá trang chỉnh tề, liền giầy cũng đã thay đổi một đôi mới giày xăng-đan Lorelei, tiếu sanh sanh đứng ở trước cửa.
"Whatareyou làm cái gì lặc?"
"Đừng nói nhảm! Nhanh chóng dọn dẹp một chút! Rửa mặt xong nhanh đi ăn điểm tâm, ăn điểm tâm xong ta liền muốn đi báo thù! Ngày hôm qua ta không ở trạng thái, cho nên để cái kia lão đầu thắng thi đấu, hôm nay ta nhưng là tự tin tràn đầy, nhất định phải đi hảo hảo giáo huấn cái kia thông minh Tuyệt Đỉnh lão đầu một phen! Nhanh nhanh lên!"
Lorelei nói một hơi một đống, sau đó một cái càng làm Lãnh Quân đẩy trở về phòng, lấy ra kem đánh răng bàn chải đánh răng, đốc xúc Lãnh Quân nhanh lên một chút rửa mặt.
Lãnh Quân lúc này cả người đều là mộng, một mặt thật thà tiếp nhận Lorelei đưa tới bàn chải đánh răng kem đánh răng, đầy mặt mê man đi tới phòng vệ sinh.
Một phen rửa mặt, Lãnh Quân rốt cục tỉnh táo lại, quay đầu nhìn bên ngoài mới vừa vặn toả sáng bầu trời, trong lòng càng là đau xót, Lãnh Quân lúc này cũng không cần xem thời gian, hiện tại cái này cái điểm tuyệt đối không qua sáu điểm, cái này thỏa thỏa chính là dày vò ah.
Lãnh Quân một mặt sinh không thể luyến tiêu sái xuất phòng vệ sinh, mới vừa ra tới liền nhìn thấy một đoàn quần áo được ném tới, vội vã đưa tay tiếp được, cúi đầu vừa nhìn, phát hiện là áo khoác của mình cùng quần, vì vậy liền ngẩng đầu đem con mắt trợn trừng lên nhìn về phía cầm quần áo ném tới Lorelei.
Chỉ thấy Lorelei lúc này mang trên mặt quỷ dị phấn hồng, được Lãnh Quân chăm chú canh chừng có phần không dễ chịu, vì vậy liền nhãn quang có phần tránh né nói ra.
"Trả! Còn đứng ngây ra đó làm gì, mau mặc quần áo vào, xuống lầu ăn điểm tâm, Bruno hắn đã cầm được tám viên huy chương, chúng ta liền không quản hắn nữa! Nhanh lên một chút! Ta đi dưới lầu chờ ngươi."
Nói xong, liền đẩy đỏ Đồng Đồng gương mặt chạy xuống lầu.
Lãnh Quân há to miệng nói không ra lời, nhưng trong lòng tại rống to: "Ngươi vừa nãy đối quần áo của ta đều làm chuyện gì!"
Lãnh Quân một mặt im lặng đi tới bên giường, cầm quần áo toàn bộ mặc, xoay người đối với che tại trong chăn đang tại nén cười co giật Bruno đạp một cước, sau đó liền đóng cửa lại rời phòng, đi xuống lầu đi.
Lorelei đã chuẩn bị xong bữa sáng ngồi ở dưới lầu, nhìn thấy Lãnh Quân xuống lầu, Lorelei vội vã cúi đầu xuống, yên lặng ăn bữa sáng.
Lãnh Quân cũng không biết nên nói chút gì, vì vậy liền không nói gì, nhanh chóng đem bữa sáng tiêu diệt hết, sau đó hai người liền hướng Hồng Liên đạo quán đi đến.
...
Lại đi tới toà này thật giống phòng nghiên cứu vậy đạo quán, Lãnh Quân tiến lên nhấn chuông cửa, vốn tưởng rằng thời gian trả quá sớm, trong sở nghiên cứu khả năng đều không có người, nhưng người nào biết, chuông cửa vừa mới theo như vang, trên tường trong máy truyền tin liền truyền ra một đạo vừa nghe liền cảm giác thấy hơi đã có tuổi thanh âm .
"Cho ăn? Là ai vậy, có chuyện gì không?"
"Quả nhiên là lão nhân gia sao? Cho nên mới phải thức dậy sớm như vậy?" Lãnh Quân thầm nghĩ đến, sau đó vội vã nói đáp lại: "Xin chào, chúng ta là tới làm đạo quán khiêu chiến người khiêu chiến, sớm như vậy quấy rầy, thật đúng là xin lỗi, xin hỏi hiện tại có thể ngồi vào xem khiêu chiến sao?"
Lãnh Quân nói xong những câu nói này, kỳ thực đều đã làm tốt bị mắng chuẩn bị, dù sao hiện tại thời gian này xác thực trả quá sớm, rất nhiều người đều vẫn chưa rời giường chứ!
Thế nhưng máy truyền tin truyền ra lời nói, lại để cho Lãnh Quân kinh ngạc một phen.
"Ha ha ha! Nguyên lai là người khiêu chiến, mau mời mau mời, ta đây liền cho các ngươi khai môn, ai nha, hiện tại chăm chỉ như vậy người khiêu chiến đã không thấy nhiều, các ngươi trước tiến đến, ta đây liền đi đón các ngươi."
Nói xong, máy truyền tin liền dập máy, phòng nghiên cứu cửa lớn cũng chậm rãi bắt đầu mở ra.
Lãnh Quân: "... Đây mới thật sự là đạo quán huấn luyện gia ah! Ngươi nhìn ta một chút trước đây gặp phải những kia! Có ý đồ khó lường! Sợ lão bà! Vợ quản nghiêm! Rắm thí rầm rầm! Phấn cắt đen! Muội khống! Rốt cuộc có một cái bình thường ô ô, không dễ dàng ah" Lãnh Quân quay đầu về Lorelei cảm khái nói ra.
Lorelei giật giật khóe miệng, không để ý đến Lãnh Quân, đi thẳng vào.
...
Lãnh Quân đi theo Lorelei tiến vào trong sở nghiên cứu, đi chưa được mấy bước, liền nghe được phía trước truyền đến một trận tiếng bước chân dồn dập, sau đó một đạo thân mặc áo choàng trắng thân ảnh chạy tới.
Đây là một tên lão giả, tuổi đoán chừng không nhỏ, chí ít vượt qua 50 tuổi, trên đầu có chút thông minh ngốc, còn lại thưa thớt mái tóc đã hoa râm, mang trên mặt một bộ kính râm, còn có hai túm Tiểu Hồ Tử.
"Các ngươi khỏe các ngươi khỏe, hoan nghênh đi tới Hồng Liên đạo quán, ta là Hồng Liên đạo quán cùng chỗ này phòng nghiên cứu chủ nhân, ta gọi là Blaine ồ, ngươi không phải là ngày hôm qua cái tới khiêu chiến tiểu nha đầu sao? Làm sao? Hồi phục được rồi lại đến khiêu chiến?"
Hồng Liên đạo quán quán chủ Blaine vẻ mặt tươi cười đối với Lorelei nói ra.
Lorelei nhất thời hừ lạnh một tiếng, thập phần không phục nói ra.
"Này! Lão đầu! Ngày hôm qua thì ta nhất thời chủ quan, mới khiến cho ngươi may mắn thắng, hôm nay ta nhưng là trạng thái đầy tràn, ta nhất định sẽ đem ta ngày hôm qua thua đều thắng trở về!"
Lãnh Quân nghe xong Lorelei lời nói, khẽ cau mày, đi tới lôi Depor cầm cánh tay, quay đầu cười đối Blaine áy náy nói.
"Thật sự là thật không tiện nha, Blaine, bằng hữu ta nói chuyện có chút hướng, thế nhưng, người tuyệt đối không có gì ý tứ gì khác, kính xin ngài không cần để ý, tự giới thiệu mình một chút, ta gọi Lãnh Quân, đến từ Chân Tân trấn."
Blaine nhìn thấy Lãnh Quân nói chuyện, đầu tiên là ý vị thâm trường nhìn Lãnh Quân một mắt, sau đó mới đại cười cho biết.
"Ta làm sao sẽ cùng tiểu nha đầu bình thường tính toán, người trẻ tuổi như thế có sức sống là chuyện tốt, không chịu thua cũng là tốt quen thuộc, ngươi nhất định phải tiếp tục giữ vững ngươi gọi Lãnh Quân? Giáo sư Oak cùng ngươi là quan hệ như thế nào?" Blaine cuối cùng đột nhiên vừa nhìn về phía Lãnh Quân, một mặt tò mò hỏi.
"Híc, ta là Giáo sư Oak trợ thủ, trước đây tại đại mộc phòng nghiên cứu trợ giúp Giáo sư Oak chiếu cố trong sở nghiên cứu bảo nhưng mộng, có vấn đề gì sao?"
Lãnh Quân hoàn toàn không ngờ rằng, Blaine đột nhiên sẽ hỏi xuất vấn đề như vậy, thế nhưng suy nghĩ một chút cũng không có cái gì tốt giấu giếm, vì vậy liền nói ra.
"Ha ha! Quả nhiên là cái này Lãnh Quân! Ta còn tưởng rằng các ngươi chỉ là danh tự như thế đây, lợi hại lợi hại, ngươi chính là Giáo sư Oak trong miệng cái kia đối nghiên cứu của hắn cung cấp rất nhiều sự giúp đỡ to lớn cái kia tuổi trẻ trợ thủ, ừ, quả nhiên là tuổi nhỏ tài cao ah, Giáo sư Oak tìm tới một cái hết sức ưu tú trợ thủ nha, tiểu tử có hứng thú hay không, lúc không có chuyện gì làm tới nơi này cùng ta đồng thời làm một lần nghiên cứu, chúng ta đến lúc đó hảo hảo trao đổi một chút."
Blaine nghe được Lãnh Quân thừa nhận, nhất thời gương mặt hưng phấn, nhìn xem Lãnh Quân trong mắt tràn đầy thoả mãn.
"A a. . A a, có thời gian, có thời gian ta nhất định sẽ tới quấy rầy." Lãnh Quân không tốt ý tứ trực tiếp từ chối, thế là không thể làm gì khác hơn là nói ra như vậy.
"Được! Quá tốt rồi, ha ha ha, sáng sớm hôm nay thượng liền có cái này sao làm người ta cao hứng sự tình, hôm nay xem ra là tâm ý của ta ah ai nha, ngươi nhìn ta một chút, tuổi đời này một đại liền dễ dàng quên sự tình, các ngươi là tới làm đạo quán khiêu chiến, đến, đi theo ta, ta mang các ngươi đi của ta đối chiến sân bãi." Blaine vỗ đầu một cái mới nhớ tới chuyện này, sau đó mang trên mặt một tia thật không tiện, dẫn Lãnh Quân cùng Lorelei tiến vào phòng nghiên cứu bên trong.
Lorelei hôm qua đã đã tới một lần, quen việc dễ làm đi theo Blaine đi tới một chỗ gian phòng cực lớn bên trong, sát theo đó Blaine đi tới bên tường, hung hăng đã kéo xuống một cái trục quay, cuối cùng gian phòng truyền ra một tiếng tiếng ầm ầm, gian phòng mặt đất bắt đầu phát sinh biến hóa, gian phòng mặt đất bắt đầu bay lên, cái cuối cùng thật cao sàn đấu cũng xuất hiện tại Lãnh Quân cùng Lorelei trước mặt.
Cái này cũng chưa hết, sàn đấu bay lên xong xuôi về sau, bình đài bốn phía nhất thời bắt đầu sụp đổ, lộ ra một đạo rộng rãi giống là Hộ Thành Hà vậy con đường, liền ở Lãnh Quân nghi hoặc cái này con đường là đang làm gì thời điểm, từng luồng từng luồng nóng rực dung nham từ mặt đất bốc lên, trong chớp mắt con đường liền bị dung nham lấp kín, nhiệt khí kèm theo Tabitha không ngừng bốc lên, cả phòng nhiệt độ đều tại trong nháy mắt cao rất nhiều.
"Cái này!" Lãnh Quân thấy cảnh này, mang trên mặt nồng nặc khiếp sợ, không nhịn được ngạc nhiên lên tiếng.
Lorelei hiển nhiên đã thấy qua một lần, cũng không có quá nhiều ngạc nhiên, khinh bỉ nhìn Lãnh Quân một mắt.
"Ha ha, không có dọa sợ chứ, bởi vì Hồng Liên đảo là một ngọn núi lửa đảo, cho nên nơi này dưới đất kỳ thực cũng chảy xuôi chân chính dung nham, thế là ta liền đem sân bãi làm thành như vậy, như thế nào, phải hay không có điểm đặc sắc. Đúng rồi, lần này trả là tiểu nha đầu một mình ngươi khiêu chiến sao? Hay là nói Lãnh Quân ngươi cũng phải khiêu chiến?"
Blaine rất là thoả mãn Lãnh Quân phản ứng, một cái tay cắt tỉa của mình Tiểu Hồ Tử hỏi.
"Ta cũng là tới làm đạo quán khiêu chiến, ta đã chiếm được bảy viên huy chương, cho nên nói, cái này Hồng Liên huy chương ta nhất định phải đạt được."
Lãnh Quân cũng là tự tin tràn đầy nói ra.
"Ừm! Có lòng tin là chuyện tốt, nếu hai người các ngươi đều phải khiêu chiến, vậy lần này chúng ta liền đến một hồi đặc biệt đạo quán khiêu chiến thi đấu."
Blaine xoay người đi tới đạo quán huấn luyện gia chỉ huy vị thượng, sau đó mới cười đối Lãnh Quân cùng Lorelei nói ra.
"? Blaine có ý tứ là?"
Lãnh Quân cùng Lorelei liếc nhau một cái, đều không có rõ ràng Blaine ý tứ , thế là Lãnh Quân liền mở lời hỏi.
"A a, ww# 119 ;# 46;uuk# 97;nshu. com ý của ta chính là, hai người các ngươi cùng tiến lên, chúng ta tới một hồi 2 vs 2 đặc thù khiêu chiến thi đấu, các ngươi nếu là thắng, ta liền cho các ngươi Hồng Liên huy chương."
Blaine đưa tay từ áo khoác trắng trong túi tiền lấy ra hai viên bảo bối bóng, ở trên tay lung lay nói ra.
"Hả? 2 vs 2? Hơn nữa còn yếu một lần đối chiến hai chúng ta, lão đầu, ngươi có phải hay không có chút quá xem thường chúng ta."
Lần này là Lorelei nói, Lorelei sắc mặt đã không tốt lắm, mang trên mặt nhất cổ được xem thường tức giận, lạnh lùng đối với Blaine nói ra.
"Không! Ta cũng không hề xem thường ngươi, không chỉ có như thế, ta ngược lại thật ra cảm thấy, ta nếu là cùng các ngươi trong đó bất luận một ai một chọi một lời nói, áp lực ngược lại sẽ càng lớn, nhưng nếu là hai người các ngươi cùng lúc lên lời nói, các ngươi tiết tấu cũng sẽ tùy theo được đối phương quấy rầy, như vậy của ta tỷ lệ thắng ngược lại sẽ càng lớn."
Blaine nghe xong Lorelei lời nói lắc lắc đầu, sau đó đem chuyện mình lo nghĩ nói ra.
Lorelei còn muốn nói tiếp cái gì, lại bị Lãnh Quân đưa tay bắt được vai, Lorelei quay đầu lại, nhìn thấy Lãnh Quân Vi Vi lắc đầu, sau đó đã bị Lãnh Quân cầm lấy cánh tay dẫn tới người khiêu chiến chỉ huy vị.
"Thật giống làm có ý dáng vẻ, ta tiếp thu như vậy quy tắc, ta đã bắt đầu chờ mong lấy một hồi thú vị đối chiến."
Lãnh Quân cũng là lấy ra một viên bảo bối bóng, một mặt hưng phấn nói.
Lorelei thấy Lãnh Quân đều nói như vậy, cũng là không nói thêm lời, đồng dạng là lấy ra một viên bảo bối bóng, tùy thời chờ phân phó.
"Ừm! Không sai! Thừa dịp còn trẻ tiếp xúc càng nhiều nữa mới lạ sự vật, trải nghiệm càng nhiều hơn mới mẻ quái dị, đây mới là người trẻ tuổi cái kia cho người hâm mộ tư bản ah! Như vậy hiện tại! Hồng Liên đạo quán, huy chương khiêu chiến thi đấu! Chính thức bắt đầu!"
Blaine hài lòng nhìn Lãnh Quân cùng Lorelei một mắt, sau đó cuối cùng lớn tiếng la lên, Hồng Liên đạo quán cuộc chiến! Sắp khai hỏa!
Chương 116: Bước đầu giao phong
Theo Blaine hô to một tiếng, hai viên bảo bối bóng được Blaine vứt vào giữa trường, hai đạo quang mang rơi xuống đất, hai con cháy hừng hực bảo nhưng mộng xuất hiện tại trong sân.
"Xuyyyyyy ô! !"
"Vịt hỏa!"
Đây là hai con thập phần cường lực Hỏa thuộc tính bảo nhưng mộng, một con là được xưng nhiệt độ cao tới 1200 độ, thậm chí có thể tại trong nham thạch sinh tồn Magmar, một con là được xưng tốc độ có thể đạt đến 240 km Rapidash, cái này hai chỉ rõ ràng đều là cường địch.
"Con này Magmar rất mạnh, ta ngày hôm qua hay là tại nó nơi đó bị thiệt thòi."
Lorelei vừa nhìn thấy chính mình quen thuộc Magmar, vội vã quay đầu nhắc nhở Lãnh Quân.
Lãnh Quân cười cười, cũng là quay đầu đối Lorelei hỏi.
"Cường là khẳng định, thế nhưng bây giờ vấn đề không là đối thủ có mạnh hay không, mà là đồng đội có cho hay không lực nha ha ha ha."
Lorelei một ngày Lãnh Quân lời này, nhất thời liền xù lông rồi, hung tợn đối với Lãnh Quân hô: "Ta còn sợ ngươi vướng chân ta đây! Ta mới không cần cho ngươi đến lo lắng, đi thôi! Slowbro! Để cho bọn họ mở mang sự lợi hại của chúng ta!"
Lorelei giận đùng đùng ném ra một viên bảo bối bóng, một con Slowbro xuất hiện tại sân bãi bên trên.
Lãnh Quân nhìn thấy Lorelei thả ra Slowbro liền yên tâm gật gật đầu, hắn hoàn sinh sợ Lorelei hội không quan tâm ném ra thành Lapras, nói như vậy, nắm giữ Băng thuộc tính Lapras sẽ phải chịu nhất định thuộc tính khắc chế, hơn nữa tại loại này khô ráo trên sân bãi, Lapras di động cũng là một vấn đề, làm không tốt liền sẽ trở thành mục tiêu sống, vẫn là đứng bia cái loại này.
Mà Slowbro thì sẽ không có vấn đề như vậy, thuộc tính sẽ không bị khắc chế, di động lực cũng không là vấn đề.
Vì càng tốt hơn phối hợp, Lãnh Quân đối với xuất hiện Slowbro ném ra tra xét, sau đó liền đạt được Slowbro thuộc tính tư liệu.
"Tích "
"Slowbro, nước cùng siêu năng thuộc tính, ốc mượn hồn bảo nhưng mộng, Slowbro bộ dáng hầu như giống như Slowpoke, chỉ là đuôi thượng nhiều hơn một cái to lớn hình dạng xoắn ốc vỏ sò, đó là Shellder chuyển đổi mà đến, hai người cùng một nhịp thở, nếu là Shellder từ Slowbro đuôi thượng bóc ra, như vậy Slowbro cũng đem thoái hóa vì Slowpoke."
"Đặc tính: Tái sinh lực, tính cách: Nhàn nhã, giới tính: ♀."
"Chủng tộc giá trị: Tổng hợp 490 , thể lực 95, công kích 75, vật phòng 110 , đặc công 100, đặc phòng 80, tốc độ 30."
"Kỹ năng tập được: Co lại xác, ngáp, chữa trị chấn động, súng bắn nước, Niệm lực, Thạch Hóa công, ý niệm đầu búa, thủy chấn động, lười biếng, trong nháy mắt mất trí nhớ."
"Di truyền kỹ năng: Báo trước tương lai."
"Đánh giá: Ưu tú! Mỗi cái phương diện đều bị bồi dưỡng được thập phần thoả đáng, tiềm lực to lớn."
Rất không tệ thuộc tính, con này Slowbro được Lorelei bồi dưỡng được hết sức ưu tú, tuy rằng đẳng cấp nhìn lên còn giống như không phải đặc biệt cao, thế nhưng đã có thể tính thật là cường lực được rồi.
"Ngươi trả đang nhìn cái gì? Ngươi như thế tham lam nhìn ta chằm chằm Slowbro muốn làm gì! ? Ta nhưng nói cho ngươi biết! Ta sẽ không đem ta Slowbro đưa cho ngươi!" Chính mình đem Slowbro thả ra về sau, Lorelei liền phát hiện Lãnh Quân liên tục nhìn chằm chằm vào Slowbro không tha, trong lòng nhất thời nghĩ tới rất nhiều loại khả năng, sau đó vội vã một mặt cảnh giác hô.
"Khụ khụ, ta chính là nhìn một chút, ta cảm thấy ngươi con này Slowbro bồi dưỡng hết sức ưu tú, không nhịn được liền chăm chú nhìn thêm mà thôi, nhìn xem ngươi cái này hẹp hòi dáng vẻ, của ta bảo nhưng mộng đều là ưu tú nhất, ai sẽ đi yếu ngươi Slowbro nha!" Lãnh Quân mang trên mặt vẻ lúng túng, chính mình nơi nào tham lam rồi! Liền biết nói mò! Đó là thưởng thức. . Ân, thưởng thức.
"Khụ khụ, ha ha ha, tuy rằng xem thanh niên nhóm liếc mắt đưa tình, làm khiến người ta hưởng thụ hoài niệm, nhưng là chúng ta vẫn là làm chính sự đi, trên tay ta còn có mấy cái nghiên cứu muốn làm, không thể làm lỡ quá nhiều thời gian" Blaine ho khan một tiếng, nhắc nhở đang tại cãi nhau hai người.
"Mới không phải liếc mắt đưa tình đây!"
"Mới không phải liếc mắt đưa tình đây!"
Lãnh Quân cùng Lorelei đồng thời quay đầu hô.
Blaine: "..."
"Khụ khụ, chúng ta chỉ là tại thương lượng chiến thuật, ân, chính là như vậy, hiện tại đã kinh thương đo xong rồi, vậy ta cũng phải nghiêm túc rồi! Đi thôi, liền quyết định là ngươi rồi! Tiểu ni!" Lãnh Quân mặt không đỏ tim không đập nói bậy nói bạ một trận, sau đó liền đem tiểu ni phóng tới trên sân.
"Ni Đa! !"
"Ha ha, được! Hiện tại song phương bảo nhưng mộng cũng đã vào chỗ, như vậy liền bắt đầu đi! Ta nhưng là sẽ không khách khí! Đi lên trước chào hỏi! Rapidash! Đối Nidoking dùng Hỏa Diễm Luân! Magmar! Ngươi cũng là Nidoking, phun ra Tabitha!"
Blaine vừa nhìn thấy tiểu ni vào sân, liền lập tức chỉ huy Rapidash cùng Magmar phát động công kích.
Chỉ thấy Rapidash một tiếng gào thét, trên người Tabitha dâng mạnh, bốn cái cường tráng đùi ngựa đột nhiên đạp kích mặt đất, sau đó chạy vội mà lên, toàn thân được Tabitha bao phủ, tốc độ cực nhanh va về phía tiểu ni.
Magmar cũng không cam chịu rớt lại phía sau, quái dị vịt miệng hơi mở, nhất cổ nóng rực Tabitha lưu biến phụt lên mà ra, đồng dạng đánh úp về phía tiểu ni.
"Đến đúng lúc! Tiểu ni! Đại Địa chi lực!"
"Ni Đa!"
Tiểu ni tỉnh táo nhìn xem đối với mình mãnh liệt mà đến công kích, trong miệng phát ra một tiếng gầm nhẹ, chân to đạp mạnh mặt đất, theo một tiếng vang trầm thấp, nhất cổ sóng xung kích cường liệt xung kích ra, trước mặt đụng phải chạy như điên tới Rapidash, lập tức rên lên một tiếng, cả người được lực trùng kích cực lớn xung kích lùi về sau, trên người Hỏa Diễm Luân ngưng tụ Tabitha trong nháy mắt tiêu tan.
Rapidash công kích bị phá, thế nhưng Magmar phun ra Tabitha cũng đã bắn mạnh mà đến, mắt thấy liền muốn đánh trúng tiểu ni, đúng lúc này.
"Slowbro! Dùng Niệm lực! Thay đổi phun ra Tabitha phương hướng!"
Lorelei cũng đang thời khắc mấu chốt phát ra chỉ lệnh.
"Ha ngựa!"
Theo Lorelei chỉ lệnh, một mặt dại ra bộ dáng Slowbro trong mắt nhất thời phóng ra hào quang màu xanh lam, phun ra mà đến Tabitha trong nháy mắt được nhất cổ hào quang màu xanh lam bao vây, sau đó chịu đến Niệm lực ảnh hưởng, Tabitha sát tiểu ni đến rồi một cái 180 độ đại chuyển biến, đối với phóng thích phun ra Tabitha Magmar xông đi.
"Rapidash! Đi tới ngăn trở phun ra Tabitha!" Blaine nhìn thấy Tabitha trở về, gương mặt bình tĩnh, nhẹ giọng chỉ huy Rapidash ngăn cản Tabitha.
"Xuyyyyyy ô!"
Rapidash vừa nghe đến chỉ lệnh, vội vã vui sướng kêu to một tiếng, nhanh chóng chạy đến Magmar trước người, trước mặt cùng vòng trở lại phun ra Tabitha đụng vào nhau.
"Cái gì! Lão đầu ngươi không nghĩ không ra đi!" Lorelei nhìn thấy trong nháy mắt được Tabitha bọc lại, ngẩng đầu nghi ngờ nhìn về phía Blaine.
Lãnh Quân lại Vi Vi nhíu mày lại, trong lòng đã rõ ràng Blaine tại sao dám làm như thế rồi.
"Xem ra con này Rapidash đặc tính là dẫn hỏa, cho nên mới phải như thế tứ vô kỵ đạn đi đến ngăn cản Tabitha công kích, hành vi như vậy không chỉ có sẽ không để cho Rapidash bị thương tổn, ngược lại sẽ tăng cao Rapidash Hỏa thuộc tính kỹ năng thương tổn, ta nói có đúng không, Blaine quán chủ."
Lãnh Quân cười đem chính mình nghĩ tới sự tình nói ra, sau đó liền thấy đã hấp thu xong Tabitha, trở nên càng thêm uy vũ tinh thần Rapidash nói ra.
"Đặc tính? Dẫn hỏa? Những này là vật gì?" Lorelei hiển nhiên còn không hiểu được phương diện này sự tình, một mặt nghi ngờ hỏi.
"Ha ha ha! Quả nhiên không hổ là Giáo sư Oak trợ thủ ah, ww# 119 ;. uukans# 104 ;# 117 ;. c# 111 ;m# 32 ; quả nhiên đối loại này đặc tính sự tình thập phần hiểu rõ, đúng, dùng Giáo sư Oak nghiên cứu ra lời nói tới nói, của ta Rapidash, chính là có dẫn hỏa đặc tính, ta làm cũng sớm đã phát hiện, của ta Rapidash sẽ không được đến Tabitha công kích thương tổn, trái lại hấp thu Tabitha về sau, càng có thể đề cao mình kỹ năng Power, vừa bắt đầu ta còn vẫn cho là là của ta Rapidash thiên phú dị bẩm, thẳng đến quãng thời gian trước Giáo sư Oak đem đặc tính thành quả nghiên cứu công bố hậu thế sau đó ta mới hiểu được đây là một loại được gọi là đặc tính đồ vật, cũng không phải của ta Rapidash độc hữu năng lực Giáo sư Oak đúng là một tên thiên tài, ta muốn là còn có cơ hội rời đi nơi này lời nói, ta nhất định sẽ tự mình đi bái phỏng Giáo sư Oak."
Blaine một mặt than thở nhìn xem Lãnh Quân, lời nói ở giữa có phần tiếc hận chính mình chưa từng cùng Giáo sư Oak đã gặp mặt.
Lãnh Quân lại cảm giác được Vi Vi có điểm không đúng.
Tuy rằng Blaine thân là đạo quán huấn luyện gia, không thể tự ý rời đi đạo của chính mình quán thời gian quá dài, thế nhưng, muốn đi bái phỏng một người thời gian vẫn là có thể nặn đi ra, nhưng Lãnh Quân nghe Blaine trong lời nói ý tứ , cũng cảm giác có chút cảm giác thân bất do kỷ, này làm cho Lãnh Quân lòng sinh nghi hoặc.
Bất quá bây giờ cũng không phải suy tính chút vấn đề thời điểm, hay là trước thanh trước mắt trận này đối chiến giải quyết hết đi, sau đó lo lắng nữa những chuyện khác.
"Blaine quán chủ, về sau thời gian còn có rất nhiều, ta nhớ ngài nhất định có thể nhìn thấy Giáo sư Oak, mà đến lúc đó Giáo sư Oak nhất định cũng sẽ rất nhiệt tình chiêu đãi như ngài như vậy nghiên cứu giới lão tiền bối, chúng ta bây giờ, hay là trước thanh chuyện trước mắt giải quyết hết đi, những chuyện khác ta sẽ an bài thích đáng."
Lãnh Quân trong lời nói có chuyện đối với Blaine nói ra.
Blaine cũng là trước tiên nghe được Lãnh Quân thâm ý, Vi Vi hài lòng gật gật đầu, thầm nghĩ đến: "Xem ra lần này cũng không hề tìm lộn người ah "
Chương 117: Đối mặt sóng lớn đi!
"Blaine quán chủ! Không nên phân tâm ah! Của ta công kích cần phải đến rồi! Tiểu ni! Đối Rapidash dùng Đại Địa chi lực! Sau đó xông lên dùng độc kích!"
Lãnh Quân khẽ cười một tiếng nhắc nhở Blaine bây giờ còn tại đối chiến bên trong, sau đó nhanh chóng chỉ huy tiểu ni phát động công kích.
"Ni Đa!"
Tiểu ni nhấc chân lần nữa đạp mạnh mặt đất, nhất cổ đại địa chấn động nhanh chóng hướng về Rapidash xông đi, không chỉ có như thế, tiểu ni càng là theo sát phía sau, một đôi tráng kiện hai tay bốc ra hào quang màu tím, trong ánh mắt lập loè hung ác ánh sáng.
"Rapidash! Dùng nhảy đánh né tránh Đại Địa chi lực! Magmar! Dùng Tabitha quyền nghênh đón!"
Blaine nghe được Lãnh Quân lời nói, trong nháy mắt thu lại tâm tư, vội vã làm ra ứng đối.
"Xuyyyyyy ô!"
Mắt thấy Machoke chấn động vọt tới, Rapidash chân sau chợt dùng sức, cả người bay lên trời, hoàn mỹ tránh thoát Đại Địa chi lực xung kích, sau đó thân thể từ không trung đột nhiên hạ xuống, nhanh chóng va về phía tiểu ni, mà Magmar cũng là cấp tốc chạy tới, hai con lửa đỏ trên cánh tay dấy lên hừng hực Tabitha, hung hăng đối với tiểu ni nện tới.
"Hừ! Tiểu ni! Dùng hướng" Lãnh Quân vừa nhìn tiểu ni bị vây công, đang chuẩn bị để tiểu Lý sử dụng lướt sóng tiết giải vây, bên cạnh lại truyền đến Lorelei chỉ thị âm thanh.
"Slowbro! Dụng ý ý nghĩ búa phá tan Rapidash!"
Theo Lorelei tiếng nói vừa dứt, Slowbro trên thân thể liền hiện ra màu tím siêu năng lực số lượng, sau đó Slowbro thân thể làm mất tự nhiên đội đất mà lên, cảm giác giống như là bị người nhấc lên tới con rối bình thường hóa thành một đạo màu tím lưu tinh, dị thường tinh chuẩn đụng vào Rapidash trên người , Rapidash gào lên đau đớn một tiếng bay tứ tung ra ngoài, mà tiểu ni nhưng là giơ lên màu tím hai tay, hung hăng cùng Magmar song quyền đối oanh lại với nhau.
"Có phải hay không các người đều nhanh đem ta đã quên! Cũng không nên quá khinh thường ta! Slowbro đối Magmar dùng nước thương!"
Lorelei lúc này gương mặt không sảng khoái, người cảm giác mình không ra tay nữa lời nói cũng sắp bị quên lãng.
"Ha ngựa! !"
Tại đánh bay Rapidash về sau, Slowbro từ không trung phiêu về mặt đất, đứng ở tiểu ni bên cạnh, ngẩng đầu nhìn đang tại giằng co tiểu ni cùng Magmar, miệng rộng mở ra, một đạo súng bắn nước xông thẳng Magmar mặt.
"Vịt ô! !"
Khoảng cách gần chính diện chịu đến súng bắn nước công kích, Magmar nhất thời một tiếng hô khẽ, khí lực trên tay cũng không tự chủ được chậm lại, tiểu ni nhất thời nhân cơ hội xuất kích, dùng sức đem Magmar Tabitha quyền ngăn, sau đó vuốt phải độc kích, hung hăng một quyền đánh vào Magmar trên mặt, Magmar lần nữa phát ra gào lên đau đớn, dưới chân lảo đảo lui về sau mấy bước, sau đó liền từ khuôn mặt bắt đầu, một chút ánh sáng màu tím bắt đầu hướng về toàn thân lan tràn, đây là tiến vào trúng độc trạng thái dấu hiệu.
"Ni!"
Đúng lúc này, tiểu ni đột nhiên cũng đau nhức âm thanh hô nhỏ một tiếng, đã thấy tiểu ni quả đấm thượng, một đạo Tabitha quấn quanh, nhanh chóng đem tiểu ni toàn bộ cánh tay cuốn lấy, không ngừng tạo thành Tabitha thương tổn.
"Không tốt! Tiến vào thiêu đốt ? Vận khí tốt như vậy! Magmar Tabitha thân thể, thật sự là thật là buồn ói, không thể lại dùng cận chiến, tiểu ni! Machoke lực lượng!"
Phần lớn Magmar đặc tính đều là Tabitha thân thể, đây là một cái tương đương buồn nôn đặc tính, đối một ít muốn tới gần chiến tạo thành thương tổn bảo nhưng mộng tới nói, quả thực chính là ác mộng, bất quá Lãnh Quân tiểu ni không nằm trong số này, làm một chỉ đặc công so với vật công cao kỳ hoa Nidoking, tiểu ni cường lực nhất thủ đoạn công kích, vẫn là viễn trình!
"Ni Đa!"
Tiểu ni nhẫn nhịn trên cánh tay truyền tới Tabitha thiêu đốt đau đớn, lần nữa sử dụng Machoke lực lượng, nhất cổ đại địa sóng trùng kích mãnh liệt mà ra.
"Slowbro! Chúng ta cũng công kích! Đối Magmar sử dụng thủy chấn động!"
Lorelei rõ ràng cũng không có buông tha cái này bỏ đá xuống giếng cơ hội, chỉ huy Slowbro phát động công kích.
"Ha ngựa! !"
Slowbro gương mặt mặt không hề cảm xúc, khiến người ta hoàn toàn không biết nó đến cùng đang suy nghĩ gì, trong miệng nhẹ nhàng kêu một tiếng, miệng rộng mở ra, một viên Thủy Cầu nhanh chóng ngưng tụ.
"Không có đơn giản như vậy! Magmar, dùng toàn lực phun khói! Rapidash! Nhanh đi đánh gãy Slowbro! Dùng siêu cấp giác kích!"
Blaine không hổ là một vị lão bài đạo quán huấn luyện gia, đối chiến kinh nghiệm mười phần, nhìn thấy Lãnh Quân cùng Lorelei cường thế tiến công, không có một tia hốt hoảng truyền đạt chỉ lệnh.
"Vịt hỏa!"
Chỉ thấy Magmar ngửa mặt lên trời gầm rú, một cổ cường đại Tabitha sức mạnh, lấy Magmar làm trung tâm, nhanh chóng hướng bốn phía khuếch tán, liền giống như là núi lửa phun trào, mạnh mẽ Tabitha sức mạnh cùng tiểu ni Đại Địa chi lực hung hăng đụng vào nhau, giằng co trong nháy mắt liền muốn nổ tung lên.
Mà Rapidash nhưng là bốn vó lao nhanh, cái trán một sừng thành dài sáng lên, ngưng tụ ra một con giống như trường mâu vậy màu xanh lục mọc sừng, toàn lực chạy nhanh giữa, trong nháy mắt biến vọt tới Slowbro bên cạnh, đỉnh trường mâu vậy sừng nhọn hung hăng hướng về Slowbro đánh tới!
"Slowbro dùng co lại xác!"
Liền ở Hạ ba cho Rapidash truyền đạt xong chỉ lệnh về sau, Lorelei liền lập tức ngưng hẳn Slowbro thủy chấn động ngưng tụ, nhanh chóng để Slowbro làm ra phòng ngự đối ứng.
"Ha ngựa!"
Vừa nghe đến chính mình chủ nhân chỉ lệnh, Slowbro liền lập tức tiêu tán mất trong miệng thủy chấn động, sau đó đuôi thượng vỏ sò bắt đầu phát sáng, trong nháy mắt vỏ sò liền làm lớn ra mấy lần, giương tràn đầy răng cưa miệng, một cái đem Slowbro cả người nuốt xuống, sát theo đó liệt mã công kích liền hung mãnh đánh vào vỏ sò bên trên, một tiếng kịch liệt tiếng va chạm, vỏ sò bị hung hăng đánh bay ra ngoài, một đường lăn tới đối chiến sân bãi biên giới, sau đó vỏ sò biến trở về độ lớn ban đầu, Slowbro thân thể lần nữa lộ ra.
"Ha ngựa "
Tuy rằng kịp thời sử dụng phòng ngự kỹ năng, thế nhưng lấy tư cách trùng hệ đại chiêu siêu cấp giác kích, đối nắm giữ siêu năng thuộc tính Slowbro tạo thành thương tổn thập phần to lớn, cho dù vỏ sò phòng ngự đi rồi phần lớn lực công kích, Slowbro vẫn là bị một ít thương, đã đứng đều đứng không nổi, đặt mông ngồi trên mặt đất.
"Slowbro, nhanh dùng lười biếng!"
Nhìn thấy Slowbro bị thương, Lorelei một trận nóng ruột, lập tức để Slowbro sử dụng lười biếng hồi phục thể lực.
"Ha ngựa. ."
Nguyên bản ngồi dưới đất Slowbro, nghe được chỉ lệnh hậu thân thể chúi về phía trước một cái, tứ chi đưa ra nằm trên mặt đất, cả người đều giống như không có khí lực, gương mặt lười biếng biểu lộ, nhạt hào quang màu xanh lục tại trên thân thể quay chung quanh, bắt đầu nhanh chóng khôi phục thể lực.
"Có thể nào cho ngươi thực hiện được! Rapidash! Đối Slowbro dùng ném mạnh! Magmar! Đối Nidoking dùng Tabitha vòng xoáy!"
Blaine rõ ràng không nghĩ để Slowbro thuận lợi khôi phục thể lực, vội vã để Rapidash lần nữa phát động công kích, đồng thời cũng làm cho Magmar hạn chế tiểu ni động tác.
"Vịt hỏa!"
Magmar vừa nghe đến Blaine chỉ lệnh, nhắm một con mắt chịu đựng trên người trúng độc thương tổn, vịt miệng hơi mở, một viên xoay tròn hỏa diễm cầu nhanh chóng phun ra, trong chớp mắt liền đem tiểu ni bao phủ trong đó.
Mà Rapidash nhưng là móng trước vừa nhấc, phát ra một tiếng thật cao tiếng hí, sau đó chân vừa rơi xuống đất, liền nhanh chóng hướng về Slowbro đánh tới.
"Slowbro!"
Lorelei nhìn thấy Rapidash thật nhanh đánh tới, trong lòng nhất thời một trận lo lắng, bởi Slowbro sử dụng hồi phục kỹ năng là lười biếng, # 85;U đọc sách www. uuk# 97;nshu# 46;com loại kỹ năng này tuy rằng hồi phục thể lực làm khả quan, thế nhưng cũng có một điểm khuyết điểm, cái kia chính là trên đường sẽ không tự tay đánh gãy, bất tương vũ tê hoặc là tự mình phục hồi như cũ như vậy kỹ năng, có thể bằng vào ý nguyện của mình bất cứ lúc nào gián đoạn, lúc này Slowbro, chỉ có thể trơ mắt nhìn kẻ địch đối với mình phát động công kích, lại không làm được bất kỳ phản ứng nào.
"Tiểu ni! Dùng lướt sóng!"
Ở này ngàn cân treo sợi tóc thời khắc, Lãnh Quân đột nhiên đối với tiểu ni hô to một tiếng.
Sát theo đó liền ở Blaine cùng Lorelei một mặt kinh ngạc trong mắt, tiểu ni dưới chân giẫm lấy một đạo sóng lớn lao ra khỏi Tabitha vòng xoáy, nhanh chóng hướng về Rapidash nhào tới, tại Rapidash một mặt sợ hãi trong ánh mắt một cái sóng lớn phủ xuống, Rapidash liền một tiếng hét thảm đều không có phát ra, liền bị sóng lớn xông ra ngoài, nặng nề phá quán địa chi bên ngoài trên mặt đất, trên người Tabitha đã thập phần lờ mờ, ngẩng đầu lên vật lộn một phen, liền vô lực rủ xuống.
Lướt sóng kỹ năng này là toàn trường đại phạm vi công kích kỹ năng, Magmar cùng Slowbro cũng đều không có may mắn thoát khỏi, Slowbro cũng còn tốt, ngơ ngác thân thể theo sóng lớn phập phồng, trên mặt gương mặt thích ý, không có chịu đến nhiều ít thương tổn, mà Magmar nhưng là được sóng lớn một cơn sóng đập vào trong nham tương, liền ngay cả bốn phía lôi đài dung nham đều bị sóng lớn rửa sạch một lần, rất nhiều nơi cũng đã làm lạnh cố hóa, Magmar tại trong nham thạch ói ra mấy cái ngâm ngâm, sau đó liền hai mắt xoay quanh nâng lên, cùng Rapidash đồng thời song song mất đi năng lực chiến đấu.
"Cái này! Điều này sao có thể!"
Blaine khuôn mặt ngạc nhiên nhìn xem đã mất đi năng lực chiến đấu Rapidash cùng Magmar, khuôn mặt không thể tin được.
Lorelei cũng là kinh ngạc nhếch miệng nhìn xem Lãnh Quân, trong lòng cũng tựa hồ đang suy nghĩ cái gì.
"Trở về đi tiểu ni, Blaine quán chủ, đa tạ."
Lãnh Quân lấy ra bảo bối bóng đem tiểu ni thu hồi, nỡ nụ cười đối với Blaine nói ra.
Chương 118: Cuối cùng Hồng Liên đạo quán
Blaine như trước mang theo một tấm kinh ngạc mặt, đem chính mình Magmar cùng Rapidash thu về, sau đó dùng sức chà xát mặt của mình, mới đưa vẻ mặt của mình thay đổi.
"Ha ha ha, ta thật sự là không nghĩ tới Nidoking biết sử dụng xuất loại nước này hệ kỹ năng, hơn nữa Power trả Đại thành như vậy, thất thố, thất thố, ta nghĩ điều này cũng nhất định lại là ngươi cùng Giáo sư Oak còn lại thành quả nghiên cứu đi, thật sự là thật lợi hại "
Blaine một mặt than thở nói, nhìn xem Lãnh Quân ánh mắt đều có điểm sáng lên lấp lánh cảm giác.
Lorelei cũng đem Slowbro thu về, tò mò liếc Lãnh Quân một mắt, nhưng cũng không có mở miệng hỏi dò, đoán chừng là trong lòng tính toán, trở lại lại để cho Lãnh Quân hảo hảo bàn giao.
Lãnh Quân nghe được Blaine có phần hiểu lầm đấy, chỉ có thể a a đáp lại, cũng không đi phản bác, Blaine nghĩ như vậy cũng coi như vừa vặn, đỡ khỏi Lãnh Quân đi làm thêm giải thích.
"Ai, bại bại, hoàn toàn bị đánh bại, người tuổi trẻ bây giờ vẫn đúng là là không bình thường, đến, đây là Hồng Liên đạo quán đỏ sẫm huy chương, hai người các ngươi một người một cái."
Blaine lắc đầu đi tới, đưa tay từ miệng trong túi lấy ra hai viên màu đỏ sẫm đạo quán huy chương, một tay một cái giao cho Lãnh Quân cùng Lorelei trước mặt.
Lãnh Quân cũng là không khách khí đem huy chương cất đi, sau đó đưa tay nắm chặt Blaine muốn thu hồi đi tay, làm một cái nắm tay lễ, đồng thời trên tay dùng sức cầm mấy lần, mang trên mặt nụ cười nói ra.
"Blaine quán chủ, đa tạ ngài lần này chỉ điểm, để cho ta thụ ích lương đa, có, thời, gian,, lời nói, ta sẽ trở lại thăm vọng ngài, ngài cần phải nhất định muốn hảo hảo bảo trọng chính mình ah."
Blaine cảm giác được trên tay truyền tới cường độ, lại nghe được Lãnh Quân rõ ràng tăng thêm thanh âm , trên mặt lộ nở một nụ cười khổ.
"Ừm, ta ở nơi này ngược lại là không có nguy hiểm gì, nhất định sẽ bảo trọng của mình, bất quá ngươi nếu như lần sau đến thăm lời của ta, tốt nhất là thanh bằng hữu của chính mình gì gì đó đều mang lên, đến lúc đó làm cho ta hảo hảo chiêu đãi các ngươi."
Lãnh Quân gật gật đầu, sau đó cùng Blaine cáo từ, cùng Lorelei cùng rời đi Hồng Liên đạo quán, Lãnh Quân quay đầu nhìn đã đại môn đóng chặt Hồng Liên đạo quán, biểu lộ ngưng trọng ma sát chính mình bóng loáng cằm, thầm nghĩ những chuyện khác.
...
Lần này Hồng Liên đạo quán chuyến đi, Lãnh Quân phát hiện một vấn đề.
Hồng Liên đạo quán quán chủ Blaine, tựa hồ bị người nào cho khống chế lại rồi, tại hai người trò chuyện trong lúc nói chuyện với nhau, Blaine từng mấy lần hướng về Lãnh Quân ra hiệu, ra hiệu chính mình tự do bị hạn chế, không cách nào tự do ra ngoài, hơn nữa những này khống chế Blaine người, số lượng tựa hồ cũng không ít, Blaine cho Lãnh Quân mang nhiều người nhắc nhở.
Những tin tức này, lại tăng thêm Lãnh Quân biết rõ, trộm liệp giả đội tại Hồng Liên trên đảo, ngày hôm qua tên trộm liệp giả đầu mục trở về phương hướng tựa hồ cũng là Hồng Liên đạo quán phương hướng, bởi vậy liền có thể nghĩ đến, khống chế lại Blaine người phải là bọn này trộm liệp giả rồi, bất quá bọn này trộm liệp giả mục đích là cái gì, tại sao phải đem Blaine khống chế lại, là vì Hạ ba nhà nghiên cứu thân phận vẫn là đạo quán huấn luyện gia thân phận, Lãnh Quân trong lúc nhất thời cũng có chút không làm rõ ràng được rồi.
Lorelei quay đầu nhìn rơi vào trong trầm tư Lãnh Quân, sau đó ho nhẹ, nhẹ giọng nói ra.
"Lãnh Quân, ngươi có phải hay không đang suy nghĩ Hồng Liên đạo quán cái kia lão đầu sự tình?"
"? ! Ah! Làm sao ngươi biết?"
Lãnh Quân vừa nghe đến Lorelei lời nói đầu tiên là kinh ngạc một chút, sau đó có phần nghi vấn mà hỏi.
"Hừ, ngươi không nên coi thường ta có được hay không, ta cặp mắt kiếng này không phải là trắng đeo, đây là thông minh tượng trưng, cái kia lão đầu ba phen mấy lần muốn biểu đạt chút gì, ta chẳng qua là lúc đó không có nói rõ mà thôi." Lorelei nhìn thấy Lãnh Quân vẻ mặt kinh ngạc nhất thời kiêu ngạo đẩy một cái kính mắt, một bộ ta đã sớm nhìn thấu hết thảy dáng vẻ nói ra.
"A a, nguyên lai ngươi cũng đã phát hiện, đúng, ta cảm thấy trong này có phần vấn đề, Blaine quán chủ tựa hồ có cái gì nan ngôn chi ẩn."
Sau đó Lãnh Quân vội vã lại nói.
"Bất quá không sao cả á, Blaine quán chủ là người trưởng thành, thực lực trả mạnh như vậy, chuyện của hắn nhưng không phải chúng ta như vậy tân thủ có thể giải quyết mất, chúng ta vẫn là sớm một chút trở về đi, hiện tại chúng ta đã cầm được tám viên đạo quán huy chương, đã đã đạt thành quan đều liên minh khiêu chiến ra trận tư cách, hơn nữa cách quan đều liên minh bắt đầu đại khái trả có hơn một tháng thời gian, khoảng thời gian này ngươi có tính toán gì hay không?" Lãnh Quân cũng không muốn cùng Lorelei chảy lần này nước đục, thế là vội vã đổi chủ đề, hỏi tới Lorelei về sau dự định.
"... Kỳ thực của ta kế hoạch đã sớm nghĩ kỹ, cách giải thi đấu còn có thời gian dài như vậy, ta dự định trước về lão gia một chuyến, quê hương của ta là đóng băng đảo, ta muốn thừa dịp khoảng thời gian này làm thêm một ít đặc huấn, hôm nay các ngươi chiến đấu cũng cho ta rõ ràng, ta thực lực bây giờ trả rất yếu, yêu cầu tăng mạnh, chờ ta trở lại về sau nhất định sẽ làm cho các ngươi nhìn với cặp mắt khác xưa, đến lúc đó xem các ngươi còn ai dám bắt nạt ta!"
Lorelei đầu tiên là vì cái này cứng rắn nói sang chuyện khác trợn nhìn Lãnh Quân một mắt, sau đó nhàn nhạt đem của mình kế hoạch nói ra, Lorelei dự định rời đi một quãng thời gian, quyết định này để Lorelei trong lòng có chút không thoải mái, thế nhưng Lorelei cũng rõ ràng chính mình thực lực hôm nay xác thực còn chưa đủ, yêu cầu càng nhiều hơn tăng mạnh, không phải vậy khả năng về sau Liên mỗ người bước chân đều không đuổi kịp.
"Ồ! Đóng băng đảo nha! Tại trong trí nhớ của ta cái kia nhưng là một cái xinh đẹp địa phương, về sau có cơ hội thật muốn đi thật tốt chơi một chút."
Lấy tư cách bảy đảo một trong đóng băng đảo, nơi này quanh năm tuyết đọng không ngừng, là đông đảo Băng hệ bảo nhưng mộng lý tưởng sinh hoạt địa điểm, theo tương truyền Băng chi đảo cảnh sắc cũng là hết sức xinh đẹp, hơn nữa còn là Lorelei quê hương, Lãnh Quân về sau nếu có rảnh rỗi lời nói, vẫn đúng là muốn đi xem thật kỹ vừa nhìn, ân mang lên Delia Ketchum.
"Hừ hừ, nhìn dáng vẻ của ngươi, liền biết ngươi không nghĩ một người chính mình lại đây, nhất định là muốn cùng Delia Ketchum qua thế giới hai người đi, đến lúc đó cũng đừng tìm ta, ta nhưng không muốn quấy rầy các ngươi đúng rồi, ngươi thì sao? Khoảng thời gian này ngươi lại có tính toán gì?"
Lorelei Vi Vi cau mũi một cái hừ hừ nói, sau đó một mặt tò mò hỏi Lãnh Quân kế tiếp dự định.
"Ah, ta nha, ta kế tiếp là tốt rồi lúng túng á, lúc trước lúc đi ra nói xong rồi không nắm quán quân không đi trở về, hiện tại huy chương đều thu thập được rồi, muốn trở về lại không quá không ngại ngùng, ai, nói chuyện nha, lúc trước làm sao lại hèn như vậy! Hèn như vậy! Hèn như vậy!" Lãnh Quân gương mặt ảo não, đấu tranh tư tưởng thập phần kịch liệt.
"Phốc! Ha ha ha! Đáng đời! Cho ngươi loạn thông đồng đơn thuần như vậy tiểu muội nhà bên, đáng đời ngươi chịu đau khổ." Lorelei nhìn thấy Lãnh Quân ảo não dáng vẻ bật cười, tiếp tục đả kích nói.
"Ồ? Làm sao ngươi biết là đơn thuần tiểu muội nhà bên? Còn ngươi nữa không nên mù nói tốt không tốt, ta lúc nào thông đồng người ta á! Rõ ràng là mị lực của ta đối với thiếu nữ lực sát thương quá lớn!"
Lãnh Quân ngẩng đầu quăng một cái hoàn toàn vung bất động tóc ngắn, một mặt tự khen nói.
"Y! ! Thật là ghê tởm, trước đây làm sao không phát hiện ngươi như thế tự yêu mình nha! Hừ, ngươi cho rằng ngươi ngày hôm qua nói rồi nhiều như vậy, ta đều không có nghe sao? Chí ít phía trước những ta đó vẫn là nhớ kỹ có được hay không! Cho nên nói ngươi chính là loại kia! Thừa dịp người ta tiểu cô nương không rõ thế sự, liền thống hạ lang thủ! Nha! Không được! Về sau nhìn thấy Delia Ketchum ta nhất định phải hảo hảo cùng Delia Ketchum tâm sự, # 119 ;ww. uukanshu# 46;com để tránh khỏi được Delia Ketchum về sau được ngươi bắt nạt." Lorelei một mặt ghét bỏ run lên cánh tay, thật giống như đang run lên nổi da gà bình thường.
Lãnh Quân: "..."
Lorelei: "Phốc! Ha ha ha!"
...
Rất nhanh, hai người một đường lẫn nhau hận về tới cứu trợ trung tâm, Lãnh Quân trang bị tiểu ni bảo bối bóng giao cho Joey trong tay, sau đó Lãnh Quân liền trở về phòng của mình rồi. Một hồi gian phòng, Lãnh Quân liền phát hiện Bruno lại không thấy, hành lý ngược lại là vẫn còn, chính là không biết người vừa lại chạy đi đâu.
Biết Bruno có chuyện của chính mình muốn làm, Lãnh Quân cũng không có nghĩ nhiều, cởi quần áo nhanh chóng nằm lại trên giường, đầu tiên là liếc mắt nhìn lần này đạo quán khen thưởng.
"Tích "
"Nhiệm vụ: Quan đều Đỉnh phong! Đạo quán khiêu chiến 8/8 hoàn thành! Đạt được Hồng Liên huy chương."
"Khen thưởng phân phát: Điểm đoái đổi 500 điểm, kỹ năng học tập cơ cấp đống tia sáng x1."
"Tích "
"Ẩn giấu thành tựu nhiệm vụ: Thức tỉnh máu."
"Đánh bại Hồng Liên đạo quán, thu được Hồng Liên đạo quán mảnh vỡ x1, điểm đoái đổi 500 điểm."
"Hiện đã nắm giữ mảnh vỡ: Thường bàn đạo quán mảnh vỡ, ni so với đạo quán mảnh vỡ, hoa lam đạo quán mảnh vỡ, Khô Diệp đạo quán mảnh vỡ, kim Hoàng Đạo quán mảnh vỡ, cầu vồng đạo quán mảnh vỡ, hồng nhạt đạo quán mảnh vỡ, Hồng Liên đạo quán mảnh vỡ."
Xem xong khen thưởng sau đó Lãnh Quân liền xoay người ngủ bù đi rồi.
Cùng một cảm giác Lãnh Quân ngủ hết sức thoải mái, tỉnh lại thời điểm đã là sắc trời mờ đi, Lãnh Quân liền bữa trưa đều chưa thức dậy ăn, đang chuẩn bị đứng dậy thu Thập Nhất dưới, trong túi đeo lưng lại truyền đến một trận "Tách tách tách" thanh âm .
Lãnh Quân đầu tiên là sững sờ, sau đó mới phản ứng được, vội vã từ trong túi đeo lưng lấy ra hố đen mặt nạ, sau đó mang ở trên mặt.
Chương 119: Đêm tối sẽ cùng
Màu đen hố đen mặt nạ một mang lên mặt, trong lỗ tai liền tự động truyền đến một đạo lành lạnh thanh âm .
"Cho ăn? Ngươi tốt? Có thể nghe được sao?"
Âm thanh nghe tới rất là tuổi trẻ, khiến người ta vừa nghe đi tới liền sẽ cảm thấy đây là một cái suất ca vọng lại.
"Ừm, nghe được rất rõ ràng, ngươi chính là Phản Mộc nói lại đây điều tra người mới sao?"
Lãnh Quân Vi Vi hạ thấp giọng, để thanh âm của mình nghe có chút khàn khàn nói ra.
"Dám gọi thẳng Phản Mộc lão đại dòng họ! Quả nhiên không hổ là chúng ta Hỏa Tiễn đội hố đen thủ lĩnh, hố đen thủ lĩnh ngài khỏe chứ, ta gọi Long, là mới gia nhập Hỏa Tiễn đội người mới, Long là của ta danh hiệu, hiện tại ta đã cùng một người khác ở trên đảo lần theo trộm liệp giả đội đội viên hội hợp, cho nên chúng ta mới liên hệ ngài, xin chỉ thị ngài, chúng ta lúc nào có thể bắt đầu hành động."
Cái kia tự xưng danh hiệu Long đội viên ngữ khí hơi có chút kích động, trong khi nói chuyện liền có thể cảm giác được nhất cổ tôn kính tâm ý.
Lãnh Quân trong nháy mắt cũng đã hóa đá, trong đầy đầu đều là hố đen thủ lĩnh bốn chữ này, cả người đã đầy mặt giận dữ và xấu hổ, hận tìm không được một cái lỗ để chui vào.
"Đây rốt cuộc là cái tên quái gì! Đất bỏ đi nha! Tên khốn kiếp kia lên cho ta! Tuyệt đối là Phản Mộc!" Lãnh Quân trong lòng chảy nước mắt hô to.
"Ách? Hố đen thủ lĩnh? Ngài nơi đó chuyện gì xảy ra sao? Tại sao không nói lời nào?"
Nhận ra được Lãnh Quân trầm mặc, Long mang theo một tia nghi ngờ mở lời hỏi nói.
"Khụ khụ, không, không có gì, chỉ là cảm giác lòng có điểm mệt mỏi, các ngươi đã cũng đã hội hợp, như vậy các ngươi liền tìm một chỗ, đợi bầu trời tối đen về sau chúng ta lại bắt đầu hành động, đúng rồi, các ngươi mục đích lần này là cái gì? Chỉ là điều tra sao?" Lãnh Quân đưa tay bưng trong lòng chính mình, chỉ lo lại nghe đến hố đen thủ lĩnh bốn chữ này liền trực tiếp quất tới.
"Ừm, ta hiểu được, chúng ta bây giờ tại Hồng Liên đảo phía nam một chỗ tiểu trong kho hàng, nơi này thập phần hẻo lánh, không có những người khác đến, mà mục đích của chúng ta chuyến này, đương nhiên tốt nhất là đem trộm liệp giả toàn bộ tiêu diệt hết! Đám người kia đều là tội ác tày trời! Làm sao trừng trị bọn họ cũng không quá đáng!"
Long nói đến đây quần trộm liệp giả thời điểm, ngữ khí rõ ràng mang theo tức giận, nghĩ đến cũng là có chuyện xưa.
"Nói như vậy, liền hai người các ngươi sao? Cho dù thêm vào lời của ta cũng mới ba người, các ngươi không cảm thấy người của chúng ta phải hay không hơi ít rồi, kẻ địch nhưng là một đám không giảng đạo lý trộm liệp giả, bọn hắn bị bức ép đến mức nóng nảy thủ đoạn gì đều sẽ dùng, cho nên, lần này liền trước để cho ta đi tìm hiểu một phen, các loại thăm dò bọn này trộm liệp giả thực lực, chúng ta làm tiếp còn lại dự định." Lãnh Quân có phần lo lắng hỏi.
"A a, hố đen thủ lĩnh ngài là cảm thấy chúng ta hội liên lụy ngài là đi, điểm ấy ngài cứ yên tâm đi, chúng ta cũng đối thực lực của mình có một chút lòng tin, sẽ không để cho thủ lĩnh ngươi vì khó khăn."
Long khẽ cười một tiếng, trong giọng nói mang theo một tia tự tin nói ra.
"... Vậy cũng tốt, đã như vậy, ta cũng sẽ không nói thêm cái gì, chúng ta tối hôm nay liền trước đi Hồng Liên đạo quán tìm tòi hư thực, trong đó Hồng Liên đạo quán quán chủ, một cái tên là Blaine lão tiên sinh, nếu là có thể lời nói tận lực bảo vệ tốt an toàn của hắn."
Lãnh Quân nghe xong Long lời nói, có phần bất đắc dĩ nói.
"Ừm, biết rồi, xem ra hố đen thủ lĩnh đã điều tra đã đến Hồng Liên đạo quán rồi, chúng ta cũng là vừa vặn phát hiện Hồng Liên đạo quán có chỗ không đúng, không nghĩ tới hố đen thủ lĩnh đã sớm biết, thật không hổ là thủ lĩnh ah."
Long trong lời nói mang theo một tia bội phục ngữ khí nói ra.
" ừ, vậy trước tiên như vậy, buổi tối 10 điểm, ta sẽ đi phía nam tiểu thương khố cùng các ngươi hội hợp, đến lúc đó chúng ta cùng đi Hồng Liên đạo quán bên trong tìm tòi hư thực."
"Là!"
"Ừm, buổi tối thấy."
"Là! Hố đen thủ lĩnh!"
"..."
Lãnh Quân tháo xuống hố đen mặt nạ thở dài một hơi, trở tay đem hố đen mặt nạ cất đi, sau đó mặc quần áo tử tế, rửa mặt thanh tỉnh một chút, đem đồ đạc của mình chuẩn bị một phen, chuẩn bị ứng phó buổi tối hành động.
"Coong coong coong, Lãnh Quân, cùng đi ăn cơm tối nha!"
Vừa vặn thu thập xong đồ vật, Lorelei thanh âm liền từ ngoài cửa truyền đến.
Lãnh Quân sờ sờ có phần đói bụng đói, sau đó liền cùng Lorelei cùng đi đến cứu trợ bên trong Tâm Xan sảnh giải quyết hết cơm tối.
...
Vào đêm, Lãnh Quân liếc mắt nhìn vẫn chưa trở về Bruno giường ngủ, sau đó liền mặc vào một thân trang bị, một cái bên trong hồng ngoại đen rộng lớn áo choàng, một tấm hố đen hình dạng nửa mặt mặt nạ, một viên lỗ trắng huy chương, đương nhiên còn có mấy viên bảo bối bóng.
Chuẩn bị xong tất cả những thứ này, Lãnh Quân liền mở ra cửa sổ, thả ra đậu đỏ, dùng trước biện pháp cũ, nằm nhoài tại đậu đỏ trên người từ trong cửa sổ nhảy đánh ra ngoài, thường thường vững vàng rơi trên mặt đất, cuối cùng thu hồi đậu đỏ, đưa tay đem áo choàng thu nạp, cả người liền ẩn nấp ở xung quanh trong bóng tối.
"Tích "
"Tuyên bố nhiệm vụ: Cứu viện Blaine."
"Trong nhiệm vụ cho: Hồng Liên đạo quán quán chủ Blaine bị giam lỏng tại đạo của chính mình trong quán, đánh đổ những kia giam lỏng người của hắn đưa hắn cứu ra."
"Nhiệm vụ khen thưởng: 500 điểm đoái đổi, hỏa thạch x1."
Bên tai truyền đến nhiệm vụ tiếng nhắc nhở, Lãnh Quân khóe miệng khẽ mỉm cười, tuy rằng cái này nhiệm vụ nghe tới tràn đầy cứu vớt công chúa phong cách, nhưng đối với loại này nhân tiện nhiệm vụ Lãnh Quân vẫn là làm ưa thích, khiến người ta cảm thấy nhiệt tình càng đủ, cái khác chi tiết nhỏ cũng đừng có quá để ý rồi.
Nhưng mà, liền ở Lãnh Quân nhanh chóng biến mất ở trong bóng tối về sau, một bóng người lén lén lút lút từ cứu trợ trung tâm bên trong chạy ra ngoài, sau đó tìm đúng Lãnh Quân biến mất phương hướng, nhanh chóng đi theo.
...
Lãnh Quân dọc theo đường đi thông suốt đi tới Hồng Liên thành phố Nam Phương một mảnh tiểu thương khố trong đám, vừa tiến vào mảnh này thương khố trong đám, Lãnh Quân liền nghe được phía trước truyền đến hai đạo tiếng bước chân trầm ổn, không khỏi ngẩng đầu nhìn lại.
Chỉ thấy Lãnh Quân phía trước, hai tên trên người mặc toàn thân áo đen, ngực đánh dấu lấy một cái màu đỏ R, trên mặt mang mặt nạ màu đen, trên đầu trả đội nón hai người xuất hiện ở trước mặt mình.
Lãnh Quân nhìn trước mắt một cao một thấp hai người, hai người kia đều là Hỏa Tiễn đội tiêu chuẩn trang phục, cho nên hai người này liền phải là người chính mình muốn tìm rồi.
"Hố đen thủ lĩnh? Chào ngài thủ lĩnh, ta là Long, vị này chính là nắm đấm thép, lần hành động này chúng ta nghe ngài điều khiển."
Cái kia thấp hơn một chút Hỏa Tiễn đội đội viên nói ra, thuận tiện giới thiệu một chút về mình bên cạnh tên kia đội viên.
"Thủ lĩnh ngươi tốt, ta là nắm đấm thép."
Người cao đội viên đã nói một câu nói như vậy, sau đó liền không nói nữa.
Lãnh Quân quay đầu chăm chú nhìn chằm chằm tên này người cao đội viên, làm sao nghe đều cảm giác thanh âm mới rồi có phần quen thuộc, lại vừa nhìn người cao đội viên cái này quen thuộc hình thể bóng người, Lãnh Quân nhất thời ngữ khí bất đắc dĩ nói.
"Ta liền nói ngươi gần nhất làm sao thần thần bí bí mật, nguyên lai ngươi tại làm những việc này ah, thật đúng là có chút khiến người ta ngoài ý muốn ah, Bruno."
Lãnh Quân lời nói để người cao đội viên đột nhiên sững sờ, sau đó quan sát tỉ mỉ Lãnh Quân một phen, khóe miệng đột nhiên bứt lên vẻ tươi cười, sau đó đưa tay, đem mặt nạ trên mặt lấy xuống.
"Sớm biết là ngươi, ta liền không mặc đồ như thế này, ww# 119 ;. uukan# 115 ;hu. com bộ y phục này cảm giác có chút ít rồi, làm sao mặc cũng không cảm thấy được thoải mái, Lãnh Quân, nguyên lai ngươi tại trong tổ chức địa vị cao như vậy, vậy ngươi có thể hay không hướng lên phía trên cho ta xin một cái, để cho bọn họ cho ta làm vài món vừa vặn một chút chế phục nha."
Lãnh Quân không còn gì để nói, đưa tay cũng đem hố đen mặt nạ cầm xuống, đầy vẻ khinh bỉ nói với Bruno.
"Ngươi xem một chút ngươi chút tiền đồ này, thấy tổ chức người lãnh đạo tối cao một trong, sau đó yêu cầu thứ nhất lại là đổi mấy bộ quần áo, có dám hay không không nên nghèo như vậy đau xót."
Bruno: "Ha ha ha, vậy ngươi nói ngươi có cho hay không ta đổi ma!"
Lãnh Quân: "Không cho! Ta cho đến bây giờ vẫn không có cầm qua tổ chức một châm một đường đây, ngươi muốn cái gì, chính mình cùng Phản Mộc đi nói, nói với ta ta mới sẽ không quản ngươi đây!"
Bruno: "Phải hay không hẹp hòi như vậy ah! Phản Mộc lão đại gương mặt đó nhìn xem liền dọa người nha! Ta sợ ta đi tìm hắn chỗ tốt không bắt được, còn muốn cấp lại nha! Ta tiền lương cũng không nhiều nha!"
Lãnh Quân: "Phốc! Ha ha ha! Ngươi xong! Lời này của ngươi ta nhất định sẽ còn nguyên nói cho Phản Mộc! Sau đó khiến hắn đem tiền lương của ngươi trừ sạch!"
Bruno: "Ối! Đừng nha! Ta liền dựa vào chút tiền lương này sống qua ngày vậy!"
Lãnh Quân: "Nha, như vậy ah cái này, ta hôm nay cương thay đổi một bộ quần áo, còn chưa kịp rửa "
Bruno: "Đều chớ cùng ta đoạt! Để đó ta đến! Loại chuyện này ta sở trường nhất!"
Bruno vội vã vỗ chính mình bộ ngực nói ra.
Lãnh Quân nhất thời cười ha ha, nguyên bản trước khi hành động cảm giác khẩn trương cũng không còn sót lại chút gì, trong lòng cũng đã là an tâm rất nhiều nhiều.
"... Cái kia, xin hỏi, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì "
Đúng lúc này, một mực đứng ở bên cạnh, bây giờ đã trợn mắt hốc mồm vóc dáng thấp đội viên, một mặt mê man đối với Lãnh Quân cùng Bruno hỏi.
Chương 120: Dạ thám Hồng Liên đạo quán
"Ai có thể nói cho ta đây rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?" Long đội viên gương mặt mê man cùng không biết làm sao, hoàn toàn bị chuyện trước mắt làm cho hôn mê rồi.
"Ha ha, Long, không có chuyện gì không có chuyện gì, ta cũng là không nghĩ tới, tổ chức chúng ta cái gọi là hố đen thủ lĩnh, dĩ nhiên là ta vị bằng hữu này, ha ha ha, nói như vậy, vậy ta về sau tại trong tổ chức địa vị có thể không phải là muốn liên tiếp lên chức! Ai nha, ngẫm lại còn có chút tiểu kích động đây này."
Bruno ôm Lãnh Quân vai. Mang trên mặt thu lại không được ý cười nói ra.
Long nhếch miệng nhất thời có phần nói không ra lời, quay đầu nhìn trước mắt vị trẻ tuổi này, nhìn xem ở độ tuổi này phảng phất cùng chính mình không sai biệt lắm người trẻ tuổi, trên mặt biểu lộ dần dần cất đi, cuối cùng đưa tay đem mặt nạ bắt, một mặt lạnh lẽo nói ra.
"Ta còn thực sự là không nghĩ tới, nguyên lai tổ chức hố đen thủ lĩnh là một cái cùng chúng ta tuổi tác không sai biệt lắm người, ta nguyên bản còn tưởng rằng tổ chức là phái ta đến hiệp trợ hố đen thủ lĩnh chấp hành nhiệm vụ, bây giờ nhìn lại, ta chân chính nhiệm vụ hẳn là bảo vệ thủ lĩnh a, a a, được rồi, ta rất vinh hạnh."
Lãnh Quân nghe xong Long lời nói Vi Vi nhíu mày lại, không biết vì sao Long trước sau biểu hiện chênh lệch lớn như vậy, phía trước lúc gặp mặt trả nhiệt tình như vậy, hiện tại làm sao một bộ lạnh như băng dáng vẻ.
Lãnh Quân đi về phía trước một bước, vừa muốn mở miệng nói chuyện, liền nhìn thấy Long chân chính tướng mạo, nhất thời trong ánh mắt tránh qua một tia khiếp sợ, há miệng hỏi.
"Ngươi là! Độ! ?"
Long nghe được Lãnh Quân lời nói cũng là lông mày vừa nhíu, trên mặt nổi lên một tia ngạc nhiên, có phần không xác định nói ra.
"Ngươi? Tại sao lại biết tên của ta! Ngươi là điều khiển Long người!"
Lãnh Quân lắc lắc đầu, mang trên mặt một nụ cười khổ nói ra.
"Chỉ là tình cờ biết rồi ngươi một chút chuyện mà thôi, nhà của ngươi hẳn là tại CD đi, vì sao lại tới nơi này."
Độ một mặt nghi hoặc nhìn Lãnh Quân, có chút kỳ quái nói ra.
"Ta gia nhập thời điểm hẳn không có tự giới thiệu đi, lẽ nào những tin tức này là các ngươi sau đó chính mình điều tra lấy được sao? Hỏa Tiễn đội hệ thống tình báo thật đúng là lợi hại nha "
Lãnh Quân thấy độ không hề trả lời, liền cũng không hỏi thêm nữa, giơ tay đem hố đen mặt nạ mang lên, một cái xoay người sau đó lại quay đầu lại nói ra.
"Sự hiểu biết của ta đối với ngươi cũng chỉ có điểm này, cùng tổ chức không có bất cứ quan hệ gì, mặc kệ ngươi tin không tin, ta đều sẽ không nói cái gì nữa, bây giờ chúng ta hàng đầu nhiệm vụ chính là đi giải quyết trộm liệp giả đội, ngươi nếu như không nghĩ đến lời nói, ta cũng không bắt buộc, dù sao ta vừa bắt đầu liền không nghĩ mang người khác đi."
Nói xong Lãnh Quân liền hướng Hồng Liên đạo quán phương hướng đi đến. Bruno quay đầu nhìn độ một mắt, sau đó đem mặt nạ của chính mình mang theo, bước nhanh đuổi kịp Lãnh Quân.
"Hừ."
Độ đứng tại chỗ chần chờ mấy lần, sau đó hừ lạnh một tiếng, mang theo mặt nạ đuổi theo.
Lãnh Quân quay đầu lại liếc mắt nhìn, đuổi tới độ, khẽ cười một tiếng nói ra.
"Làm sao? Nghe ngươi lúc trước giọng diệu, hẳn là rất không tin nhiệm dáng dấp của ta, hiện tại tại sao lại theo tới rồi."
Độ tựa đầu quăng qua một bên, hừ lạnh một tiếng nói ra.
"Hừ, đây là của ta nhiệm vụ, ta khác cũng sẽ không quản, ta chỉ cần mình nhiệm vụ có thể hoàn thành là được rồi."
Lãnh Quân nghe xong độ lời nói, khóe miệng khẽ mỉm cười, sau đó không lại nhiều lời, ba người toàn thân áo đen, như trong đêm tối u hồn bình thường ẩn giấu ở trong bóng tối hướng về Hồng Liên đạo quán bước nhanh tới.
...
Ba người rất nhanh liền đi tới Hồng Liên đạo quán ngoại vi.
Lãnh Quân đứng ở Hồng Liên đạo quán ngoài tường, ngẩng đầu nhìn cái này hai cao ba mét tường ngoài, chính suy nghĩ nên như thế nào lật qua thời điểm, chỉ thấy một bên Bruno, nhanh chóng lùi về phía sau vài bước, sau đó đột nhiên vọt tới trước, một cước đạp ở trên tường, sau đó chân hơi dùng sức liền vượt lên đầu tường.
Đứng ở trên đầu tường Bruno kiểm tra một hồi chu vi, phát hiện không có gì tình huống, liền đối với Lãnh Quân phất phất tay, xoay người nhảy xuống.
Lãnh Quân: "..."
Lãnh Quân một mặt im lặng nhìn xem đã biến mất ở đầu tường Bruno, sau đó quay đầu nhìn về phía độ, sau đó Lãnh Quân liền thấy
"Đi ra đi Dragonair. ."
Chỉ nghe độ một tiếng thanh âm rất nhỏ, bảo bối bóng vừa mở, một con xanh trắng rõ ràng Dragonair liền xuất hiện tại Lãnh Quân trước mặt, sau đó độ đối với Lãnh Quân cười cười, xoay người nhảy đến Dragonair trên người, Dragonair uốn éo một cái thân thể, liền dẫn độ bay qua tường đi.
Lãnh Quân: "... Đậu đỏ, hòa tan dịch."
Lãnh Quân cảm giác mình được rất khinh bỉ, thế là Lãnh Quân liền nhẹ giọng nói ra, tay cũng không có nhúc nhích một cái, đậu đỏ liền nhảy ra ngoài, lặng yên không tiếng động miệng rộng mở ra, một đạo sền sệt hòa tan dịch phụt lên tại trên tường, mấy cái trong chớp mắt, vách tường liền bị ăn mòn xuất một người cao hang lớn, Lãnh Quân nghênh ngang từ trong động đi tới, quay đầu liếc mắt nhìn bên cạnh một mặt kinh ngạc Bruno cùng độ, sau đó liền dựa vào ban ngày ký ức, mang theo đậu đỏ hướng đạo quán nơi sâu xa đi đến.
Lúc trước đã nói, Hồng Liên đạo quán không chỉ là một cái đạo quán, vẫn là một toà phòng nghiên cứu, bên trong có đủ loại đủ kiểu nghiên cứu thiết bị, Lãnh Quân ba người một đường đi tới liền nhìn thấy không ít, thế nhưng nghiên cứu thiết bị nhìn rất nhiều, một người bóng người lại cũng không có nhìn thấy, cuối cùng ba người tìm khắp toàn bộ Hồng Liên đạo quán, vẫn không có phát hiện Blaine tung tích.
"Toà này đạo quán bên trong người nào đều không có, bọn hắn buổi tối không ngủ cũng làm ma đi rồi?" Bruno đi tới Lãnh Quân bên người, không giải thích được nói.
"Phải hay không trả có chỗ nào chúng ta không tìm được? Hoặc là nói bọn hắn có bí mật gì căn phòng, nói thí dụ như phòng dưới đất gì gì đó." Độ cũng suy đoán nói ra.
"Phòng dưới đất đúng là không có phát hiện, nơi này là núi lửa phụ cận, hậu phương liền có một cái ôn tuyền, phía dưới nói không chắc chính là dung nham, ai sẽ nhàn rỗi nhàm chán tại loại địa phương nguy hiểm này đi đào đất tầng hầm ah." Bruno nghe xong độ suy đoán lập tức lắc đầu, ở loại địa phương này đào đất tầng hầm quả thực chính là muốn chết.
"Hả? Nắm đấm thép (trong khi làm nhiệm vụ, ba người quyết định dùng danh hiệu tương xứng ) ngươi nói cái gì? Hậu phương có ôn tuyền?" Lãnh Quân trong lúc bất chợt bị Bruno nhắc tới ôn tuyền dẫn nổi lên phản ứng, giống như nhớ tới cái gì.
"Đúng vậy nha, hậu viện này có một chỗ không nhỏ ôn tuyền, làm sao? Hố đen ngươi dự định đi ngâm ngâm vào sao? Thời điểm này có thể hay không không thích hợp ah." Bruno vẻ mặt vô cùng nghi hoặc nói.
"Đi, đi xem xem."
Lãnh Quân nói xong liền hướng vào tròng quán hậu phương đi đến, Bruno cùng độ theo sát phía sau.
Tại Lãnh Quân trong ký ức, Hồng Liên đạo quán ôn tuyền bên thật giống có một chỗ thông đạo, có thể trực tiếp thông qua núi lửa nội bộ, không biết hiện tại phải hay không đã tồn tại.
...
Ba người đi tới hậu phương ôn tuyền bên, Lãnh Quân liếc mắt nhìn ôn tuyền bốn phía, phát hiện ngoại trừ mấy khối đá lớn liền không có những vật khác rồi, lông mày không khỏi lại nhíu nhíu.
"Nơi này ngoại trừ tảng đá liền không có cái khác rồi, sẽ không có người giấu ở chỗ này. # 32 ;w# 119 ;w. # 117 ;# 117 ;kanshu# 46;# 99;om" Bruno lúc trước đã đã kiểm tra chu vi, bởi vậy ngữ khí kiên định nói.
Lãnh Quân không nói gì, mà là đi tới đống kia tảng đá bên, ngồi xổm xuống nhìn trên mặt đất mới tinh di động vết tích, trên mặt nhất thời lộ ra nụ cười, xoay người phất tay đem hai người kêu lại đây.
"Các ngươi nhìn, cái này mặt đất trên có di động vết tích, nói rõ trước đó có người di động qua những tảng đá này, các ngươi cảm thấy, này sẽ là một cái tình cờ sự tình sao? Ta dựa vào! Trốn trước!"
Lãnh Quân chính trinh thám hăng say, trước mặt tảng đá đột nhiên bắt đầu một trận chấn động, sau đó chậm rãi hướng về bên cạnh di động, Lãnh Quân ba người nhất thời kinh hãi, trong nháy mắt liền từng người bắt đầu trốn, độ ở cách xa, vì vậy liền trốn ra ngoài cửa, Lãnh Quân chỉ là mang theo đậu đỏ nhanh chóng trốn đến thạch đầu sau lưng, Bruno nhìn chung quanh một chút, phát hiện thực sự không có gì hay chỗ ẩn núp rồi, xoay người một đầu chui vào trong ôn tuyền, nằm nhoài tại đáy nước không dám động bắn ra.
Sau đó nham thạch toàn bộ mở ra, mặt đất xuất hiện một chỗ thật dài thông đạo, một đạo thân ảnh quen thuộc từ trong thông đạo đi ra, chính là Lãnh Quân lúc trước nhìn đến trộm đội đi săn cái kia đầu mục Nam Phong.
Nam Phong từ trong thông đạo đi ra về sau, quay đầu lại không biết làm cái gì, tảng đá liền chậm rãi lui trở lại, sau đó trốn ở tảng đá phía sau Lãnh Quân cùng đậu đỏ liền lộ ra.
Lãnh Quân: "Này! Kinh không kinh hỉ? Ý không ngoài ý muốn?"
Nam Phong: " ! ! ! Ta!"
Nam Phong đột nhiên nhìn thấy tảng đá mặt sau có người, không đúng đúng, là đột nhiên nhìn thấy tảng đá mặt sau có một cái người bịt mặt thêm một con rắn, trước tiên trả chưa kịp phản ứng, kéo dài vài giây mới thức tỉnh, con mắt nhất thời trừng lớn, miệng hơi mở liền muốn hô to, nhưng vừa vặn chỉ hô một chữ, một cái tráng kiện đuôi rắn liền đem Nam Phong cả người từ đầu khi đến đều quấn lấy cái kín.
"Vừa lúc bách quái! ! (ai nha nha! Vẫn là cái cảm giác này thoải mái nha! !"
Đậu đỏ một mặt hoài niệm kêu lên.
Chương 121: Phát hiện
Ngoài cửa độ vừa nhìn Nam Phong bị bắt, vì vậy liền đẩy cửa đi vào, đi ngang qua cạnh suối nước nóng thời điểm trả thuận tay đem trong nước Bruno ôm đi ra.
"Khụ khụ bắt được à nha? Làm sao chỉ có một người cái kia?"
Bruno từ trong nước bò ra ngoài về sau ho khan vài tiếng, ngẩng đầu nhìn được đậu đỏ lặc đều nhanh mắt trợn trắng Nam Phong nghi ngờ hỏi.
Lãnh Quân đưa tay vỗ vỗ đậu đỏ thân thể, ra hiệu đậu đỏ thoáng thả lỏng một điểm, đừng cho người ta lặc xuất cái tốt xấu đến.
"Đi ra ngoài liền này một cái gia hỏa, bất quá có cái này một cái gia hỏa là đủ rồi, nếu như ta không có nhớ lầm, người này đang trộm liệp giả trong tổ chức thật giống cũng có nhất định địa vị, hắn hẳn phải biết không ít sự tình ta nói có đúng không, trộm liệp giả tiên sinh, ta có mấy vấn đề muốn hỏi ngươi, ngươi nhất định sẽ phối hợp trả lời có đúng hay không?"
Lãnh Quân quay đầu nhìn chằm chằm chỉ lộ ra nửa cái đầu Nam Phong thân thiết cười nói.
Nam Phong: " ân ân ân!"
Nam Phong được Lãnh Quân trành đến có phần tê cả da đầu, đột nhiên cảm giác trên người nguyên bản có phần buông lỏng đuôi rắn lần nữa tăng thêm lực đạo, liền vội vàng gật đầu hừ hừ nói.
"Thế mới đúng chứ, ngươi phối hợp như vậy, ta liền không chi phí nhiều chuyện như vậy rồi, đi, vào nhà, chúng ta hảo hảo tâm sự."
Nói xong đậu đỏ liền đem Nam Phong kéo vào phòng, sau đó ba người nhanh chóng đuổi tới.
...
Mười phút về sau, Lãnh Quân ba người cùng đậu đỏ lần nữa đi ra khỏi phòng, trong phòng chỉ để lại một cái đã mất đi ý thức Nam Phong.
"Tiểu tử này thật sự không kinh đánh, ta liền đánh một quyền, hắn liền chính mình ngất đi thôi."
Bruno một mặt ý do vị tẫn nói ra.
Lãnh Quân cùng độ quay đầu nhìn một chút Bruno cái kia nồi đất lớn nắm đấm, cái trán đồng thời xẹt qua một tia mồ hôi lạnh.
Lãnh Quân đi tới đá rơi bên cạnh, đưa tay lục lọi một phen, sau đó liền mò tới một chỗ dị thường nổi lên vật, thế là đưa tay xoa bóp đi tới, nổi lên vật được trong nháy mắt ấn vào trong tảng đá, sát theo đó đá lớn liền chậm rãi chuyển dời ra đến.
"Xem ra tiểu tử này cũng không hề nói mò, nơi này đúng là bọn hắn săn bắn đoàn mới tổng bộ, phía dưới hẳn là còn có không ít người, một lúc đi vào thời điểm cần cẩn thận một điểm." Lãnh Quân nhìn xem từ từ mở ra thông đạo dưới lòng đất, xoay người đối với Bruno cùng độ nói ra.
"Yên tâm yên tâm, đi ra đi, Hitmonchan, a a, tiên phong liền để chúng ta tới."
"Abbie!"
Bruno thả ra của mình Hitmonchan, mang trên mặt một mặt hiếu chiến cùng hưng phấn nói ra.
"Ta cũng không cần các ngươi quản."
Độ cũng là hai tay ôm ngực, một mặt được bình tĩnh.
"Được, các ngươi đều lợi hại, vậy thì lên đường đi, nắm đấm thép ngươi trước thượng."
Lãnh Quân liếc mắt nhìn hai vị này tương lai Thiên Vương cùng quán quân, vì vậy liền không nói thêm gì nữa, phất phất tay ra hiệu Bruno lên trước.
"Tốt lắm, Hitmonchan, chúng ta đi!"
"Abbie!"
Bruno vừa nói xong, liền dẫn đầu lao xuống thông đạo, Lãnh Quân cùng độ lần lượt trước sau tiến vào.
Tiến vào trong thông đạo, Lãnh Quân liền phát hiện nơi này thông đạo rõ ràng có mở rộng vết tích, trên đất có còn hay không thanh trừ sạch sẽ cục đá vụn, hơn nữa càng đi xuống, thông đạo liền càng rộng.
Ba người đi xuống một đoạn sườn dốc, sau đó trước mắt liền xuất hiện một chỗ to lớn dưới đất chỗ trống, bốn phía trên vách đá đều có treo chiếu sáng công cụ, toàn bộ chỗ trống đều là đèn đuốc sáng choang, bốn Chu Nham vách tường còn có mấy cái cái khác thông đạo, chỉ là không biết thông hướng nào.
Lúc này trong lỗ hỗng là có người, không chỉ có người, chỗ này trong lỗ hỗng trả để rất nhiều vừa nhìn cũng rất tiên tiến nghiên cứu thiết bị, những thiết bị này đang tại vận hành, trong đó hai toà to lớn lọ thủy tinh trong, tựa hồ trả nổi lơ lửng cái gì những thứ không biết.
Mà Lãnh Quân muốn tìm Blaine, bây giờ đang ở bọn này nghiên cứu thiết bị ở trong tiến hành các loại thao tác, mà Blaine chu vi, còn đứng hai tên trên người mặc trộm liệp giả đồng phục người đang theo dõi hắn.
Lãnh Quân đưa tay chỉ trỏ Bruno sau lưng, lại đưa tay chỉ phía trước đang tại nhàm chán nói chuyện trời đất hai tên trộm liệp giả, cuối cùng lại đưa tay đặt ở trên cổ, làm một cái cắt cổ bộ dáng.
Bruno hiểu ý, sau đó hắn cũng xoay người, đưa tay chỉ trỏ bên cạnh Hitmonchan, đồng dạng vươn ngón tay chỉ chỉ phía trước hai cái trộm liệp giả, cuối cùng làm ra cắt cổ động tác.
Lãnh Quân: "..."
"Abbie!"
Hitmonchan gật đầu thấp giọng đáp lại, sau đó hai chân hơi dùng sức liền chạy ra ngoài, chạy thời điểm song quyền bên trên trả nổi lên mạnh mẽ điện lưu, mấy cái nhảy bước trong lúc đó liền đi tới hai tên trộm săn bắn bên người, cái này hai tên trộm liệp giả đột nhiên nhìn thấy bên cạnh xuất hiện Hitmonchan trả chưa kịp phản ứng, sau đó đã bị Hitmonchan một người một quyền cho điện cháy đen, thân thể một trận kịch liệt co giật, há mồm ra nhổ một bãi nước miếng khói đen liền ngã xuống đất ngất đi.
"! Tình huống thế nào!"
Đang tại làm thí nghiệm Blaine được cái này đột nhiên giữa chuyện đã xảy ra sợ hết hồn, vô cùng ngạc nhiên nhìn xem một bên Hitmonchan, không biết chuyện gì xảy ra.
"Blaine quán chủ, ngươi không sao chứ, chúng ta là tới cứu ngươi."
Lãnh Quân nhìn thấy hai cái trộm liệp giả thủ vệ bị đánh ngã, vì vậy liền đi ra.
Blaine vừa nghe đến Lãnh Quân thanh âm liền kinh ngạc há to miệng, trong khoảng thời gian ngắn dĩ nhiên cũng nói không ra lời.
"Nơi đây không thích hợp ở lâu, Blaine quán chủ ngươi hay là trước cùng chúng ta cùng rời đi nơi này." Lãnh Quân biết Blaine đã nhận ra chính mình, vì vậy liền cười nói với Blaine.
Blaine nghe xong Lãnh Quân lời nói mới phản ứng được, sau đó liền vội vàng lắc đầu, một mặt lo lắng nói ra.
"Ta không thể đi ah, bọn hắn nói trong núi lửa chôn thuốc nổ, sau đó bọn hắn áp chế ta ở nơi này cho bọn họ làm thí nghiệm, nếu như ta rời đi hoặc là hướng về cảnh sát báo cảnh sát lời nói, bọn hắn liền làm nổ những này thuốc nổ, để núi lửa phun trào, nếu là như vậy, trên đảo tất cả mọi người sẽ có nguy hiểm."
Lãnh Quân nghe xong nhất thời nhíu nhíu mày mao, hoàn toàn chưa hề nghĩ tới bọn này trộm săn bắn phần tử cực đoan như vậy, lời nói như vậy thì càng không thể bỏ mặc đám người kia muốn làm gì thì làm.
"Ngươi yên tâm Blaine quán chủ, chúng ta là tuyệt đối sẽ không cho ngươi nói loại chuyện kia phát sinh, ngươi bây giờ còn là rời đi trước, đi Hồng Liên đảo cục cảnh sát báo động, chuyện nơi đây liền để chúng ta trước tiên giải quyết, sau đó để đám kia cảnh sát thu thập tàn cục."
"Cái này" Blaine nhất thời chần chờ một chút, không biết nên như thế nào mới tốt.
Lúc này, Bruno đột nhiên lông mày vừa nhíu, sau đó quay đầu nói với Lãnh Quân.
"Lối đi phía trước bên trong có tiếng bước chân đang tại nhanh chóng tới gần, số lượng cũng không ít, xem ra là bọn hắn đã phát hiện chúng ta, chiến đấu vẫn là rời đi?"
Lãnh Quân nghe xong Bruno nói xong toàn bộ không có hoài nghi, kéo lại Blaine cánh tay, đưa hắn đẩy vào trong thông đạo.
"Liền theo ta mới vừa nói đi làm, chuyện nơi đây ngươi không cần lo lắng, nhanh đi!"
Blaine: " được! Ta lập tức liền mang cảnh sát lại đây! Các ngươi phải kiên trì lên, còn có! Nhất định không thể để cho đám người kia làm nổ thuốc nổ! Các ngươi cũng phải cẩn thận, ta đi trước."
Nói xong, Blaine liền xoay người chạy ra ngoài, mà còn lại mấy cái trong thông đạo, cũng nhảy ra mấy đạo nhân ảnh, trong tay bọn họ cầm đủ loại đủ kiểu vũ khí, gào thét liền hướng về Lãnh Quân bọn hắn vọt tới.
"Hitmonchan, chân không ba!"
"A bá quái! Dùng độc châm!"
"Abbie!"
"Vừa lúc! Bách quái!"
Nhìn thấy xông tới đám người kia, Lãnh Quân cùng Bruno một điểm ý khách khí đều không có, nhanh chóng truyền đạt chỉ lệnh công kích.
Chỉ thấy Hitmonchan song quyền cách không huy động liên tục, www. uuk# 97;ns# 104 ;u. com# 32 ; từng đạo chân không ba nhanh chóng phát ra, đậu đỏ cũng là miệng rộng mở ra, rậm rạp chằng chịt độc châm mưa liền đổ xuống mà ra.
Bọn này xông tới trộm liệp giả thuận tiện được một trận dày đặc công kích, oanh kích được người ngã ngựa đổ.
"Đi ra đi Charizard! Dùng gió nóng!"
Mà lúc này, độ rõ ràng cũng không chịu được cô quạnh, trở tay cho gọi ra một con to con Charizard, Charizard vừa xuất hiện, hai con rộng lớn cánh liền dùng sức kích động lên, từng luồng từng luồng nóng rực gió giật không ngừng từ trên cánh phát ra, đem đã chảy đầy đất trộm liệp giả nhóm toàn bộ thổi ra ngoài, phát ra từng tiếng kêu thảm thiết đập xuống tại xa chỗ mặt đất bên trên, sau đó liền không có động tĩnh.
"Đao này bù được không sai." Lãnh Quân than thở nói một tiếng.
"Hừ." Độ hừ lạnh một tiếng không để ý đến.
"Đám người kia cũng quá yếu đi, một cái có thể đánh đều không có, đám người kia thậm chí ngay cả bảo nhưng mộng đều không có một con, vô vị vô vị."
Bruno nhìn phía xa chồng chất ở chung với nhau đông đảo trộm liệp giả, trong mắt mang theo vẻ thất vọng lắc đầu.
"Vèo! !"
Liền ở Bruno mới vừa nói xong, một viên cái bóng bóng liền từ phía trước trong thông đạo nhanh chóng bay ra, trong chớp mắt cũng đã vọt tới Bruno trước người.
"Vừa lúc bách quái!"
Mắt thấy Bruno sẽ bị cái bóng bóng đánh trúng, một bên đậu đỏ đột nhiên một tiếng gầm rú, tráng kiện đuôi như một đầu dài cây roi bình thường vứt ra, trong nháy mắt đánh tại cái bóng bóng bên trên, sau đó cái bóng bóng liền bị chân hồng đuôi quất bay, tốc độ mau hơn đánh vào xa xa nham đỉnh, nổ ra một đám lớn tro bụi, mà tại đây lúc, tro bụi đối diện truyền đến một đạo thanh âm lãnh khốc.
"Vô vị sao? Vậy hãy để cho chúng ta bồi các ngươi vui đùa một chút, ta muốn để cho các ngươi rõ ràng, dám đối với chúng ta săn bắn đoàn xuất thủ, là tuyệt đối không có kết quả tốt!"
"Vừa vặn vừa vặn! !"
Chương 122: Chiến đấu! Chiến đấu! Chiến đấu!
Bruno có phần nghĩ mà sợ liếc mắt nhìn ngăn ở trước người mình đậu đỏ, quay đầu cảm kích nhìn Lãnh Quân một mắt.
Lãnh Quân mang hố đen mặt nạ, cho nên cho dù phía trước bụi mù tràn ngập, nhưng không có đối Lãnh Quân tạo thành bất kỳ tầm mắt ảnh hưởng, bởi vậy Lãnh Quân liền nhìn thấy phía trước trong khói mù, chậm rãi đi tới ba người.
"Cẩn thận một chút, bọn hắn không chỉ là một người." Lãnh Quân nói nhắc nhở Bruno cùng độ.
"Ta nhớ được ngươi! Ngươi chính là lần trước tại Tử Uyển trấn gặp phải tên kia người bịt mặt! Không nghĩ tới ta lần trước tha ngươi một lần, ngươi lần này lại chạy tới chịu chết rồi, lần này ta nhưng sẽ không dễ dàng bỏ qua cho ngươi rồi."
Ba người từ trong tro bụi đi ra, chính giữa tên kia tây trang màu đen nam tử mang trên mặt vẻ giận dữ mà nói đến.
"A a, thương diệp thủ lĩnh, đây chính là ngươi lúc trước nói tên kia Tử Uyển trong trấn kẻ xâm lấn, nhìn bọn họ mặc đồ này, hẳn là quãng thời gian trước mới thành lập một tổ chức nhỏ, Hỏa Tiễn đội đi."
Thương diệp bên cạnh, lúc này hai bên trái phải đứng đấy hai người, hai người một nam một nữ, vừa nãy kia phen lời nói chính là bên trái tên kia trên người mặc áo da màu đen nữ tính nói.
"Hừ, không sai, chính là quãng thời gian trước vừa vặn thành lập, cùng với ta nhóm một mực đối nghịch Hỏa Tiễn đội, lần trước ta còn không rõ ràng lắm Hỏa Tiễn đội tư liệu, còn tưởng rằng là cái gì mạnh mẽ tổ chức, thế là ta mới bán Hỏa Tiễn đội một bộ mặt, thả người này một con ngựa, ta cũng là sau đó mới biết, cái này Hỏa Tiễn đội chỉ là một cái vừa vặn cất bước tổ chức nhỏ mà thôi." Thương Diệp Nhất mặt lạnh lẽo nhìn xem Lãnh Quân hung hãn nói.
"Lạc lạc lạc, có thể làm cho chúng ta khu vực phân bộ trưởng thương diệp chịu thiệt, xem ra tiểu tử này thật giống cũng có chút bản lĩnh, vậy thì đưa hắn giao cho ta thế nào, ta giúp ngươi hả giận, có được hay không, thương diệp thủ lĩnh." Tên kia áo da nữ đưa tay đặt ở bên mép, phát ra một trận tiếng cười, sau đó nhìn về phía Lãnh Quân ánh mắt đều mang vẻ hưng phấn.
"Không được! Người này, nhất định phải để để ta giải quyết, của ta sỉ nhục, phải dùng người này Tiên huyết đến cọ rửa, hai người khác giao cho các ngươi, các ngươi không nên tới trở ngại ta!" Thương diệp ngữ khí kiên định hô lớn, trong ánh mắt tránh qua nguy hiểm ánh sáng hung hăng trợn mắt nhìn một mắt áo da nữ, sau đó liền dẫn Gengar, hướng về Lãnh Quân đi đến.
"Thiết, hung cái gì hung, không phải lớn hơn so với ta cấp một nha, có gì đặc biệt hơn người, cho ngươi liền cho ngươi, vậy ta tuyển cái kia dùng Charizard tiểu suất ca, tuy rằng mang mặt nạ, nhưng cảm giác cũng rất soái, tây sơn? Ngươi sẽ không sẽ cùng ta đoạt chứ?" Áo da nữ gương mặt không phục, sau đó liền đưa mắt nhìn sang độ, trong ánh mắt lần nữa lộ ra một tia tinh quang, xoay người đối với bên cạnh to con nam tử nói ra.
Nam tử to con tây sơn cúi đầu liếc da nữ một mắt, sau đó bình chân như vại nói ra.
"Ta ngược lại thật ra không sao cả, bất quá bắc mã, tên tiểu tử kia nhìn lên thật lợi hại, ngươi cũng không nên coi thường chủ quan."
Nam tử to con tây sơn vừa nói xong, liền xoay người hướng Bruno đi đến.
"Hừ, ngươi hay là trước chú ý dường như bản thân đi, ta muốn cùng tiểu suất ca thật tốt chơi một chút rồi, hì hì hì hì, tiểu suất ca, để tỷ tỷ hảo hảo cùng ngươi đi nhậu." Bắc mã trợn nhìn tây sơn một mắt, sau đó liền một mặt hưng phấn chạy hướng về độ.
Lãnh Quân: " làm sao cảm giác chúng ta giống như là trong siêu thị thịt như thế, còn bị người chọn tới chọn lui."
Bruno: "Ta ngược lại thật ra không sao cả, thế nhưng cái kia xinh đẹp đại mỹ nữ tại sao không chọn ta, Long cái này thân thể nhỏ bé có gì tốt, ta đây mới nghiêm túc nam nhân." Bruno duỗi ra cánh tay khoe khoang của mình một thân bắp thịt, bày ra mấy cái tạo hình nói ra.
Độ: "..."
Lãnh Quân: "Được rồi, không nên ồn ào, nếu bọn hắn muốn một chọi một, vậy chúng ta giống như bọn hắn nguyện, cho bọn họ điểm lợi hại nhìn nhìn."
Bruno: "Ta không có ý kiến, chúng ta so một lần ai trước tiên thắng như thế nào, một tên sau cùng, mời mọi người ăn cơm."
Độ: "... Đủ rồi! Còn muốn đánh nữa hay không rồi! Charizard, phun ra Tabitha!"
"Rống!"
Theo độ tức giận hô to một tiếng, Charizard một đạo phun ra Tabitha từ trong miệng mãnh liệt mà ra, nhanh chóng hướng về độ phía trước bắc mã xông đi.
"Hì hì hi, tiểu suất ca thật đúng là nóng ruột ah, tỷ tỷ kia cũng là không khách khí, đi ra đi Zangoose! Dùng điện quang lóe lên!"
Bắc mã linh hoạt tránh qua Charizard phun ra Tabitha, trên mặt mang vẻ tươi cười, giơ tay ném ra một cái bảo bối bóng, sau đó một con đỏ trắng giao nhau, ánh mắt hung ác Zangoose liền xuất hiện tại bắc mã trước mặt, Zangoose mới vừa ra tới liền gầm nhẹ một tiếng, cả người hóa thành một vệt sáng, xông hướng độ.
Thời điểm này cũng không có người sẽ đi quản có thể hay không công kích huấn luyện gia, chỉ cần có thể đánh đổ kẻ địch, chuyện gì cũng có thể làm được, mà công kích huấn luyện gia làm cho bảo nhưng mộng không có chỉ huy, đây là phần lớn dưới tình huống nhanh nhất phe thắng lợi pháp.
"Charizard! Dùng cánh công kích!"
Đối mặt Zangoose tiến công, tuy rằng độ cũng không quen biết trước mắt con này bảo nhưng mộng, thế nhưng độ lại không hề có một chút hoang mang, tỉnh táo đối Charizard truyền đạt chỉ lệnh.
"Rống!"
Đứng ở độ sau lưng Charizard, đột nhiên phát ra một tiếng rống to, sau lưng một đôi rộng lớn cánh trong nháy mắt phát ra hào quang màu trắng, sau đó ôm chặt lấy độ thân thể, nhanh chóng một cái xoay người, bên phải cánh giống như một cái búa lớn bình thường chém vào mà ra.
Đi tới bên trong Zangoose, nhìn thấy Charizard cánh công kích, trong mắt loé ra một tia khinh bỉ, sau đó dưới chân nhảy một cái, linh hoạt tránh qua Hỏa Long cánh công kích, một con chân trước giơ lên thật cao, hung hăng tại Charizard trên lưng tìm một cái.
"Rống!"
Charizard nhất thời phát ra một tiếng rên, thế nhưng Charizard ánh mắt lại càng thêm hung ác, tráng kiện đuôi nhanh chóng vung lên, trong giây lát đem vừa vặn rơi xuống đất Zangoose đánh bay ra ngoài, hung hăng đánh vào trên mặt đá, bắn lên một đoàn bụi mù, mấy khối đá vụn hạ xuống, nhanh chóng đem Zangoose vùi lấp.
"Ai nha, con này Charizard trả thật lợi hại nha, xem ra tiểu suất ca đào tạo đến mức rất chăm chú nha, bất quá ta Zangoose cũng là rất lợi hại, nhưng không thể coi thường nó a Zangoose! Dùng xé rách trảo!" Bắc mã nhìn thấy của mình Zangoose được quất bay, trên mặt không có một tia lo lắng, mà theo bắc mã chỉ lệnh truyền đạt, trong bụi mù đột nhiên truyền đến một tiếng nham thạch phá nát thanh âm , sau đó một đạo đỏ trắng bóng người lao nhanh ra, hai con kẹp trảo tản ra sắc bén ánh sáng.
"Charizard! Vuốt rồng!"
Được Charizard bảo hộ ở trong ngực độ nhanh chóng phát ra chỉ lệnh. # 85;U đọc sách www. uukanshu# 46;com# 32 ;
"Rống! !"
Charizard giơ lên một con cánh tay, ba cái màu xanh tím vuốt rồng nhanh chóng từ trên tay bốc lên, sau đó vững vàng đem Zangoose chắn ngoài thân.
...
Lãnh Quân nhìn thấy áo da nữ sử dụng đến Zangoose, nhất thời hơi nhướng mày, Zangoose là phong duyên khu vực đặc hữu bảo nhưng mộng, trong tình huống bình thường là sẽ không xuất hiện tại còn lại địa khu, điều này cũng làm cho nói rõ, tên này áo da nữ hiển nhiên là từ những khác khu vực tới, vậy thì có phần khiến người ta không được không suy nghĩ nhiều.
"Ở trước mặt ta còn dám phân tâm! Ngươi là tại coi khinh ta sao! Gengar! Đêm tối nguyền rủa!"
Thương diệp nhìn thấy Lãnh Quân còn có tâm tư đến xem người khác chiến đấu, trong lòng hỏa khí càng sâu, đối với Lãnh Quân chính là rít lên một tiếng, sau lưng Gengar trong nháy mắt nhảy lên, hai đạo u ám ánh sáng từ Gengar đỏ Đồng Đồng trong mắt to bắn ra, nhanh chóng hướng về Lãnh Quân vọt tới.
"Arbok! Bảo vệ!"
Lãnh Quân vừa nghe đến thương diệp tiếng gầm gừ liền đối với đậu đỏ phát ra chỉ lệnh, chỉ thấy đậu đỏ vặn vẹo thân thể, trong nháy mắt trở nên Lãnh Quân trước người, trên thân thể hiện ra một tầng nhạt lồng ánh sáng màu xanh lam, đêm tối nguyền rủa ánh sáng đụng vào trên màn hào quang, hai người lẫn nhau xung kích, cuối cùng đồng thời trung hoà mất.
"Không nên nóng lòng như thế nha, ta chỉ là hiếu kỳ cái kia nữ vì sao lại có Zangoose, hơn nữa ta vừa nãy thật giống nghe hắn gọi : bảo ngươi phân bộ trưởng, thế nào? Suy nghĩ cả nửa ngày, ngươi chỉ là một nhân vật nhỏ ah." Lãnh Quân từ đậu đỏ phía sau đi ra, khóe miệng mang theo một tia cười nhạo, đối với thương diệp nói ra.
"Hừ! Tổ chức chúng ta thế lực tuyệt đối là ngươi không dám tưởng tượng, một con Zangoose mà thôi, lại đáng là gì, còn ngươi nữa càng không nghĩ tới đây này! Shiftry! Vỗ tay tập kích bất ngờ!"
Thương diệp quát khẽ một tiếng, một đạo màu nâu bóng người mang theo một bóng ma từ thương đêm phía sau lao ra, trong nháy mắt liền vọt tới đậu đỏ trước mặt.
Chương 123: Kịch chiến
Thương diệp lời còn chưa dứt, một đạo Ám Ảnh liền vụt xuất hiện tại đậu đỏ trước người, một con thật giống lá cây vậy tay, hung hăng vỗ vào đậu đỏ trên mặt, phát ra một tiếng thập phần tiếng vang lanh lảnh, sau đó một con thân thể màu nâu, tóc hoa râm Shiftry liền xuất hiện tại đậu đỏ trước người.
"Shiftry! Đao diệp!"
Thương Diệp Nhất xem Shiftry công kích thực hiện được, lập tức để Shiftry phát động liên tục công kích.
"Trơn trượt tư!"
Một đòn được như ý Shiftry, tay phải cất vào bụng bên trái, đồng thời phiến lá vậy ngón tay nhanh chóng thành dài lớn lên, tỏa ra hào quang màu xanh lục, nhanh chóng hướng về đậu đỏ chém tới.
"Arbok! Tabitha răng!"
Vừa bắt đầu liền bởi vì chính mình nhất thời ngạc nhiên mà để đậu đỏ nhận lấy một đòn, đây đã là của mình sai lầm rồi, hiện tại làm sao có khả năng lại để cho đậu đỏ tiếp tục bị động chịu đòn, Lãnh Quân cấp tốc làm ra đáp lại.
"Vừa lúc bách quái!"
Đậu đỏ bây giờ còn cảm giác trên mặt nóng hừng hực, lửa giận trong lòng đã là hoàn toàn ép không được, hoàn toàn không có để ý Shiftry bổ về phía đao của mình diệp, đậu đỏ miệng rộng mở ra, ngưng tụ bốn viên to lớn Tabitha răng nanh, nhanh chóng siêu Shiftry cắn tới, lấy thương đổi thương, xem ai gánh vác được.
Đối mặt đậu đỏ cái này hoàn toàn không phòng ngự công kích tư thế, Shiftry cũng là ánh mắt hung ác, mang theo nhất cổ thân là ác thuộc tính bảo nhưng giấc mơ vẻ quyết tâm, đồng dạng hoàn toàn không để ý tới đối phương công kích, hung hăng một đao chém vào đậu đỏ trên người , sau đó liền bị đậu đỏ một miệng cắn vào nửa người, nóng rực Tabitha bốn phía tung tóe.
"Trơn trượt tư!"
Được đậu đỏ một miệng cắn vào nửa người Shiftry, nhất thời phát ra một tiếng to lớn tiếng gào đau đớn, Tabitha răng thương tổn, đối trả có cỏ thuộc tính Shiftry tạo thành to lớn thương tổn, mà trái lại đậu đỏ, thân thể được đao diệp chém vào địa phương, vảy xảy ra phá nát, bất quá bởi đậu đỏ thân thể trải qua nhất định biến dị, đã có được con kia to lớn Dragonite nhiều trọng vảy đặc tính, cho nên Shiftry một cái một đòn toàn lực, nhưng cũng không có cho đậu đỏ tạo thành bao nhiêu thương tổn, đều bị đậu đỏ cứng rắn vảy cản lại.
"Shiftry! Đáng ghét nha! Gengar, nhanh dùng cái bóng bóng!" Thương diệp nhìn xem được đậu đỏ cắn lấy trong miệng thống khổ giãy giụa Shiftry, trên mặt nhất thời xuất hiện một tia cấp sắc, vội vã để Gengar cứu viện.
"Lạc lạc lạc!"
Gengar vừa nhận được chủ nhân mệnh lệnh, lập tức hai tay hợp lại, một viên cái bóng bóng tụ tập đi ra, sau đó nhanh chóng hướng đậu đỏ nện tới.
"Weavile! Dùng Ám Ảnh Trảo!"
Nhìn thấy Gengar muốn cứu viện, Lãnh Quân trên mặt xuất hiện một nụ cười lạnh lùng, cuối cùng quát khẽ một tiếng, bên hông một ánh hào quang lóe ra, Tiểu Ngân nhanh chóng hướng về đến cái bóng bóng phía trước, một con ngưng tụ U Linh năng lượng Ám Ảnh Trảo trong nháy mắt từ cái bóng bóng chính giữa xẹt qua, sau đó cái bóng bóng liền chia ra làm hai, phân biệt từ nhỏ bạc thân thể hai bên bay qua, đập vào một bên trên mặt đất.
"Vừa lúc!"
Mà lúc này, cảm giác được chính mình trong miệng kẻ địch đã không có phản kháng động tĩnh, đậu đỏ liền buông ra miệng, đem một con nửa bên đã cháy đen, đã mất đi ý thức Shiftry nhổ đến trên đất, giơ lên đuôi lau miệng, quay đầu hung ác nhìn xem thương diệp.
"Khốn nạn! Trở về đi Shiftry! Đi ra đi Ursaring! Gengar đối Arbok dùng ác chi chấn động! Ursaring! Đối Weavile dùng điên cuồng loạn trảo!"
Thương diệp lấy ra một viên bảo bối bóng, đem Shiftry thu về, sau đó lần nữa thả ra một con Ursaring, sát theo đó, Gengar cùng Ursaring liền hướng đậu đỏ cùng Tiểu Ngân đã phát động ra tiến công.
"A a! Arbok! Né tránh! Đối Ursaring dùng trói chặt! Sau đó là cắn nát! Weavile! Đối Gengar dùng tập kích trong bóng tối chỗ hiểm!"
Đối mặt đối phương công kích, Lãnh Quân bình tĩnh mà chống đỡ, trong ánh mắt không nhìn thấy một tia cuống quít, càng nhiều hơn chỉ là chiến đấu hưng phấn.
...
Mà ở một bên, Bruno cùng tây sơn trước mặt mà đứng, hai người đều là quay đầu nhìn mặt khác hai cái chiến trường, cuối cùng Bruno quay đầu đối tây sơn hỏi.
"Chúng ta không cần đánh sao? Bằng hữu của ngươi cũng đã tại phấn chiến nha, thời điểm này lẽ nào ngươi không nên nên sử dụng 12 phần khí lực, nhanh chóng đem ta đánh bại về sau lại đi trợ giúp bọn hắn sao?"
Tây sơn một mặt ghét bỏ lắc đầu nói ra: "Ta cùng bọn hắn không phải là bằng hữu, ta mới không muốn đi trợ giúp bọn hắn gì gì đó, bởi vì đó thật là quá phiền toái, bất quá ta nói với ngươi một chuyện khác vẫn có chút hứng thú, cái kia chính là đem ngươi đánh bại! Ngươi tựa hồ nhìn lên có chút thực lực! Như thế nào! Có muốn hay không chơi với ta một chơi!"
Tây sơn vừa bắt đầu trả một bộ lười biếng bộ dáng, nhưng càng nói càng hưng phấn, cuối cùng nhìn về phía Bruno biểu lộ đều có một ít không nói ra được điên cuồng, hắn từ miệng trong túi lấy ra một viên bảo bối bóng, mang theo khuôn mặt chiến đấu dục vọng nhanh chóng ném ra ngoài.
"Đi ra đi! Aggron! Đi nghiền nát kẻ địch của chúng ta!"
"Á! ! !"
Theo bảo bối bóng mở ra, một con thân hình cao lớn Aggron xuất hiện tại trong lỗ hỗng, ngửa mặt lên trời phát ra một tiếng to lớn rít gào, liền chu vi đối chiến hai tổ người chú ý lực cũng đều hấp dẫn lại đây.
"Nha nha! Tây sơn đây là muốn phát rồ nha, một lúc cần phải chú ý một chút." Bắc mã nhìn thấy xuất hiện Aggron che miệng khẽ cười nói.
Lãnh Quân nhìn thấy Aggron lần nữa nhíu mày, lại là một con phong duyên địa khu bảo nhưng mộng, trong lòng biết Aggron lợi hại, Lãnh Quân vội vã nói nhắc nhở Bruno.
"Nắm đấm thép! Con này bảo nhưng mộng gọi Aggron! Hắn tuy rằng nắm giữ mặt đất thuộc tính, được ngươi cách Đấu Bảo nhưng mộng thêm vào thương tổn, thế nhưng sức phòng ngự của nó mạnh phi thường, vậy công kích là đúng hắn không hề có tác dụng!"
Bởi thời gian này, thép thuộc tính vẫn không có bị người phát hiện, cho nên Lãnh Quân cũng không tiện đem Aggron một cái khác thuộc tính nói ra, bất quá thép thuộc tính đồng dạng sẽ đối với đánh lộn thuộc tính khắc chế, đánh lộn thuộc tính kỹ năng đánh đi lên, gộp lại chính là gấp bốn thương tổn, nghĩ đến Bruno chỉ phải chú ý một cái sẽ không có vấn đề lớn lao gì.
"Ngươi quá phí lời! Gengar Ám Ảnh quyền!" Thương Diệp Nhất xem Lãnh Quân lần nữa trong chiến đấu phân tâm, vội vã chỉ huy Gengar nhanh chóng tiến công.
"Yếu ngươi lắm miệng! Arbok đối Gengar dùng đuôi sắt!"
"Vừa lúc!" "Lạc lạc lạc!"
Sau đó hai người lại lần nữa chiến thành một đoàn.
"Hì hì, tiểu suất ca, chúng ta cũng tiếp lấy đến nha, Zangoose! Dùng thập tự cắt bỏ!"
"Hừ! Cho ngươi biết lợi hại! Charizard! Phun ra Tabitha!"
"Chép miệng!" "Rống! !"
...
Bruno nhìn trước mắt con này to lớn như quái vật giống như bảo nhưng mộng, ngẩng đầu đối Aggron sau lưng tây sơn hỏi.
"Nói như vậy con này gọi là Aggron bảo nhưng mộng trên thực tế là được ta đánh lộn thuộc tính bảo nhưng mộng khắc chế, ngươi nhất định phải dùng nó cùng ta đánh?"
Tây sơn mang trên mặt một mặt điên cuồng nụ cười, đưa tay vỗ vỗ Aggron cứng rắn áo giáp nói ra.
"Chỉ có đem chính mình đặt ở nghịch cảnh, mới có thể có đến càng lớn sung sướng, huống hồ, ta cũng không nhận ra ngươi con này nhỏ yếu bảo nhưng mộng có thể đối với ta Aggron tạo thành tổn thương gì, bởi vì, của ta Aggron khắc là mạnh nhất! Aggron! Xông lên, dùng Thiết Đầu Công!"
"Á! !"
Chỉ thấy Aggron cúi đầu, cả người tựa như một chiếc giống như xe tăng nhằm phía Bruno cùng Hitmonchan, ven đường mặt đất được từng khối từng khối đạp nát, thế không thể đỡ vọt tới.
"Hitmonchan! Dùng thấy thiết! Sau đó dùng cận chiến!" Bruno nhìn thấy khí thế hùng hổ xông tới Aggron, bình bình đạm đạm phát ra chỉ lệnh.
"Abbie!"
Hitmonchan vừa nghe đến chỉ lệnh, hai con mắt nhất thời tránh qua tia sáng kỳ dị, Aggron phương thức công kích, đã đều bị Hitmonchan hiểu rõ, sau đó thân thể không lùi mà tiến tới, nhanh chóng hướng Aggron xông đi, trước mặt tránh thoát Aggron Thiết Đầu Công, so sánh Aggron chênh lệch rất lớn thân thể, linh hoạt nhảy vào Aggron bụng, sau đó ánh mắt rùng mình, hai con quyền sáo bên trên nhất thời toát ra mạnh mẽ màu đỏ đánh lộn năng lượng, hai nắm đấm như mưa dông gió giật, www. uukanshu# 46;# 99;# 111 ;m không ngừng đánh tại Aggron trên bụng, giống như là tại bồn chồn giống như, âm thanh nặng nề, Aggron trên mặt nhất thời xuất hiện rất nhiều vẻ mặt thống khổ, to lớn nặng nề thân thể đều ở đây không ngừng đánh bên trong dần dần lùi về sau.
"Đây chính là ngươi coi thường của ta Hitmonchan kết cục, làm thật không tiện, của ta Hitmonchan cũng là mạnh nhất!"
Bruno mang trên mặt tự hào nụ cười, đối tây sơn nói ra.
"Điều này sao có thể! Coi như là thuộc tính khắc chế! Cũng không khả năng có uy lực lớn như vậy! Ta không tin! Aggron! Hợp kim phá!"
Tây sơn không thể tin được nhìn xem không ngừng lùi lại Aggron, trên mặt nhất thời điên cuồng càng tăng lên! Rít gào phát ra chỉ lệnh.
"Á! !"
Nghe được chỉ lệnh Boss nhưng nhiều á, nguyên bản đau nhắm mắt lại trong nháy mắt trợn tròn, trên thân thể nhất thời phóng ra kim loại sắc ánh sáng, hơn nữa ánh sáng càng mạnh.
"Hitmonchan! Lên trời quyền!"
Bruno vừa nhìn Aggron hiện tại bộ dáng này, liền biết cái này gọi là hợp kim nổ tung chiêu thức tuyệt đối Power mười phần, vội vã để Hitmonchan ra tay đánh gãy.
"Abbie!"
Nghe được chỉ lệnh, Hitmonchan gầm nhẹ một tiếng, sau đó cả người từ mặt đất nhảy lên, một cái dưới đấm móc hung hăng đánh vào Aggron cằm bên trên, Aggron nhất thời phát ra rên lên một tiếng, trong mắt vẻ mặt bắt đầu tan rã.
Thế nhưng, liền ở Aggron sắp mất đi ý thức chiến đấu trước đó, mãnh liệt hợp kim nổ tung tỏa ra mà ra, trong nháy mắt đem né tránh không kịp Hitmonchan bao phủ trong đó, Hitmonchan phát ra một tiếng gào thống khổ, cả người được đánh bay ra ngoài, hung hăng đập vào mặt đất, sau đó liền không còn động tĩnh.
Aggron cũng là đồng dạng, phóng thích xong cuối cùng hợp kim nổ tung về sau, liền hai mắt đảo một cái, ngửa ra sau ngã xuống, nện khởi một mảnh bụi bặm.
Chương 124: 0 quân 1 phát
"Hitmonchan!"
"Aggron nha!"
Hai con bảo nhưng mộng đồng thời mất đi năng lực chiến đấu, Bruno một mặt lo lắng vội vã chạy đến Hitmonchan bên cạnh, kiểm tra một chút, phát hiện chỉ là hôn mê bất tỉnh, liền thở phào nhẹ nhõm sau, liền đem Hitmonchan thu nhập bóng bên trong.
Mà tây sơn, một mặt không thể tin được đứng ở Aggron bên cạnh, sau đó trên mặt lần nữa hiện ra vẻ điên cuồng, lấy ra bảo bối bóng, trước đem Aggron thu về, sau đó lại móc ra năm viên bảo bối bóng, một mặt điên cuồng ném ra ngoài, theo bốn đạo ánh sáng rơi xuống đất, bốn con trên dưới thân thể có cứng rắn xác ngoài, trung gian là màu đỏ vật không rõ nguồn gốc Forretress xuất hiện tại chỗ trống bốn phía, mà một viên cuối cùng bảo bối cầu, nhưng là một con khổng lồ Skarmory, đứng ở tây sơn phía sau.
"Không tốt! Tây sơn đây là lại muốn nổi điên! Thương diệp thủ lĩnh! Chúng ta phải nhanh lên một chút rời đi nơi này, không phải vậy sẽ bị liên lụy!" Bắc mã vừa nhìn thấy tây sơn thả ra Forretress, lập tức liền nghĩ đến tây sơn phải làm những gì, vội vã một mặt hoảng sợ đối thương diệp hô.
"Khốn nạn! Nơi này còn có rất nhiều trọng yếu thành quả nghiên cứu! Không thể cứ đi như thế! Tây sơn! Nhanh lên một chút thanh Phật lợi Thác Tư thu lại!" Thương Diệp Nhất mặt tức giận, xoay người đối với tây sơn nổi giận nói!
"Ha ha ha! Yên tâm! Yên tâm! Không có thống khổ! Lập tức liền chẳng còn sót lại gì rồi! Forretress! Dùng vụ nổ lớn!"
Tây sơn điên cuồng cười to vài tiếng, liền để Forretress phát động vụ nổ lớn, bốn con Forretress trên người nhất thời bắt đầu bốc lên bạch quang, sau đó chính mình lại xoay người nhảy lên Skarmory, nhanh chóng hướng về một con đường bay đi, nghĩ đến những thông đạo kia cũng là có thể đi về phía ngoài.
"Dựa vào! Chúng ta đi mau!" Thương Diệp Nhất xem Forretress đã phát sáng, tức giận vạn phần cắn răng, xoay người đem Gengar cùng Ursaring thu hồi, liền nhanh chóng hướng về cửa động chạy đi, bất quá lại bị Lãnh Quân ngăn lại.
"Hiện tại chạy có ích lợi gì! Các ngươi không phải tại trong núi lửa an thuốc nổ sao! Cho dù không có những kia thuốc nổ, chỉ cần là cái này Forretress bạo một phát nổ, toà này núi lửa nhất định sẽ đồng thời phun trào, chỉ cần ngươi còn tại trên đảo, liền một cái đều chạy không được!" Lãnh Quân ngữ khí lạnh lẽo nói ra.
Thương Diệp Nhất sững sờ! Sau đó phản ứng lại, bỗng nhiên móc ra một viên bảo bối bóng ném ra, một con Kadabra xuất hiện tại thương diệp bên người.
"Ngươi không nói ta suýt chút nữa đều đã quên, thuốc nổ sự tình, là chúng ta dùng để uy hiếp cái kia lão đầu nói bừa, ai sẽ tại nhà mình khẩu an như thế một cái bom hẹn giờ, bất quá cái này bốn con Forretress liền đưa cho ngươi nhóm rồi, chúc các ngươi đi Địa Ngục đường đi vui vẻ! Kadabra! Dùng di động trong nháy mắt!"
"Gila!"
Thương diệp mới vừa nói xong, Kadabra liền hai tay hợp lại, một vòng tia sáng kỳ dị trong nháy mắt đem thương diệp, bắc mã bao phủ, sau đó vèo một tiếng, hai người liền tất cả đều biến mất không thấy.
Cả phòng, nhất thời chỉ còn dư lại Lãnh Quân ba người, còn có nằm ở góc tường dưới một đám phổ thông đội viên còn có bốn viên đang tại phát sáng toả sáng Forretress.
"Làm sao bây giờ!"
Bruno đi tới một mặt ngưng trọng nhìn xem Forretress, không biết nên làm thế nào mới tốt.
Lãnh Quân lắc lắc đầu, nhìn xem bốn viên lập tức liền yếu nổ tung Forretress, hiện tại Forretress vụ nổ lớn kỹ năng đã bắt đầu, hoàn toàn được không được công kích, đụng vào liền nổ, không nghĩ ra làm sao ngăn cản phúc lợi Thác Tư tự bộc phương pháp, Lãnh Quân trên mặt một mảnh lo lắng, nghĩ tới đây có lẽ sẽ có nghiêm chỉnh đảo người vì đó mất mạng, Lãnh Quân trong lòng nhất thời một trận hối hận, đưa tay mò tới trên eo bảo bối bóng, dự định cuối cùng buông tay một kích!
Mà tại đây lúc, độ từ Lãnh Quân bên cạnh đi tới, cầm trong tay một viên bảo bối bóng, hời hợt ném ra ngoài, bảo bối bóng nhanh chóng mở ra, một con khả ái Horsea nhảy ra ngoài, Horsea hoàn toàn không biết hiện tại chuyện gì xảy ra tình hình, một mặt mê hoặc quay đầu lại nhìn xem chính mình chủ nhân.
"Tư ~~~~ "
Theo Horsea vừa xuất hiện, bốn con đã thập phần chói mắt Phật hạng nắm Tư Đốn lúc lại như bay hơi bóng cao su bình thường phát ra từng trận xì xì thanh âm, cuối cùng biến trở về dáng dấp lúc trước, từng cái nghẹn đến đỏ cả mặt (tuy rằng vốn là đỏ ), sử dụng lực khí toàn thân, chính là cũng lại phát động không được vụ nổ lớn rồi, trong nháy mắt, Lãnh Quân cùng Bruno tất cả đều là kinh ngạc há to miệng.
"! ! Bệnh thấp! Ngươi con này Horsea đặc tính là bệnh thấp! Ông trời của ta nhé!"
Lãnh Quân một mặt khiếp sợ nhìn trước mắt cái này mù tịt không biết tiểu gia hỏa, hoàn toàn tưởng tượng cái này tiểu gia hỏa tại thời khắc sống còn, dĩ nhiên đã trở thành tất cả mọi người Chúa cứu thế.
"Cái gì bệnh thấp? Đặc tính lý luận ta là cũng mới biết, chính là Giáo sư Oak nói lên bảo nhưng giấc mơ đặc biệt thiên phú là đi, nha, nguyên lai của ta Horsea thiên phú này gọi là bệnh thấp ah, ta vẫn là lần đầu tiên nghe nói."
Độ cúi người xuống đem Horsea ôm vào trong ngực, vươn ngón tay đùa Horsea.
"Ừm, đây là Horsea ẩn giấu đặc tính, hết sức hi hữu, gọi là bệnh thấp đặc tính, chỉ cần có cái này đặc tính tại, chung quanh bảo nhưng mộng tựu không thể phát động bất kỳ nổ tung thức kỹ năng, trời ạ, đây thật là vạn hạnh!" Lãnh Quân một mặt nghĩ mà sợ giải thích.
"Nguyên lai là như vậy, ta dùng trước có một lần cùng một cá nhân đối chiến, người kia dùng là Koffing, lúc đó cái kia Koffing chính là dùng không xuất từ bạo kỹ năng, sau đó cũng từng xuất hiện như vậy mấy cái tình huống, nguyên lai đây là cái này tiểu gia hỏa đặc tính đang tác quái."
Độ hồi tưởng lại trước kia một ít trận điển hình, nhất thời bỗng nhiên tỉnh ngộ nói.
"Ừm, lần này nhưng may mắn mà có cái này tiểu gia hỏa, không phải vậy có thật nhiều người liền muốn tại đêm nay bên trong bị chết rồi, những này Forretress không thể cứ như vậy ở lại chỗ này, đưa chúng nó trước tiên đánh ngất rồi hãy nói, độ, ngươi để Charizard xuất kích, Hỏa thuộc tính kỹ năng, đối những người này có thuộc tính bổ trợ."
Lãnh Quân quay đầu nhìn bốn con còn đang kìm nén nhất cổ sức lực ngay thẳng Forretress, lông mày hơi nhíu, quay đầu cùng độ nói ra.
"Ừm, Charizard! Dùng phun ra Tabitha!"
"Rống! !"
Theo độ chỉ lệnh, Charizard miệng rộng mở ra, nhất cổ mãnh liệt Tabitha phun ra, trong nháy mắt đem bốn con Forretress bao phủ trong đó, Tabitha qua đi, bốn con Phật hạng Thác Tư đã té xỉu một con, còn lại ba con cũng là vết thương chồng chất, đang tại cắn răng kiên trì.
"Hả? Chỉ có một con ngã xuống? Là Charizard thương tổn không cao sao?" Độ trên mặt hiện ra một tia nghi vấn, nhìn xem còn tại kiên trì ba con Forretress nói ra.
"Ô ~~" Charizard cúi đầu ủy khuất kêu lên.
"Cũng không phải, Charizard Tabitha kỹ năng đối với mấy cái này Forretress thương tổn thập phần to lớn, chỉ bất quá cái này ba con Forretress đặc tính hẳn là rắn chắc, là một loại sẽ không bị một đòn đánh ngã đặc tính, ngươi lại tùy tiện công kích một cái, chúng nó sẽ ngã xuống rồi." Lãnh Quân biết Forretress nhiều nhất đặc tính chính là rắn chắc, vì vậy liền cười đối độ nói ra.
Độ bán tín bán nghi quay đầu hướng Charizard: "Charizard, nhẹ nhàng nhất đốm lửa."
"Rống ~~ "
Charizard một mặt không được tự nhiên nhếch miệng, đem hết toàn lực thu lại khí lực, ba đóa thật nhỏ đốm lửa từ trong miệng bay ra, chậm du du bay tới Forretress trên người , đinh một tiếng, Forretress trong nháy mắt ngã xuống đất, mất đi năng lực chiến đấu.
Độ: " bảo nhưng Mộng Hoàn thực sự là thần kỳ." Độ lúc này mới hoàn toàn tin tưởng, một mặt cảm thán nói.
"Không nên lại cảm thán, # 85;U đọc sách # 32 ;www. # 117 ;u# 107 ;# 97;nshu# 46;com tính toán một chút thời gian, đoán chừng cảnh sát cũng nhanh đến rồi, độ, ngươi đi sưu tập một cái nghiên cứu của bọn hắn tư liệu, hay là về sau sẽ đối với tổ chức có trợ giúp, Bruno, ta và ngươi trước đem đám người kia cho khống chế lại, miễn cho một lúc bọn hắn tỉnh lại liền chính mình chạy."
"Được, bất quá không có dây thừng." Bruno nói.
Lãnh Quân nhất thời sững sờ, sau đó trong đầu linh quang lóe lên, mang trên mặt nụ cười quỷ dị thả ra Phá Quân, sau đó chỉ huy Phá Quân trên mặt đất nới lỏng rất nhiều đất, cuối cùng đem lúc trước những kia bị đánh ngất xỉu trộm liệp giả toàn bộ dùng đất chôn xong, chỉ để lại một viên đầu lộ ở bên ngoài, như vậy cho dù bọn hắn tỉnh lại, cũng không cần lo lắng bọn hắn chạy mất, thẳng nhìn một bên Bruno lông mày kinh hoàng.
Mà độ cũng đem nghiên cứu thiết bị bên trong tư liệu toàn bộ đã copy xuống, sau đó liền đem thiết bị bên trong tất cả tư liệu cắt bỏ, đi tới thời điểm trả bổ sung Charizard một phát phun ra Tabitha, triệt để đem các loại nghiên cứu thiết bị tiêu hủy.
Nhìn thấy độ hành vi, Lãnh Quân mang theo một tia không hiểu hỏi: "Độ, ngươi làm gì thế đem bọn họ đều hủy diệt rồi?"
Độ sững sờ, vẻ mặt vô cùng nghi hoặc nói: "Trong phim ảnh không đều là diễn như vậy sao? Tư liệu toàn bộ phim âm bản lấy đi, sau đó lại hủy diệt những thứ đồ khác, làm sao? Ta làm gì sai sao?"
Lãnh Quân: "... Làm được xinh đẹp, tổ chức liền thiếu ngươi như vậy nhân tài, được rồi được rồi, đều làm tốt rồi, chúng ta nhanh lên một chút rời đi đi."
Tuy rằng Lãnh Quân chưa hề nghĩ tới phải đem những thiết bị này cùng tư liệu tiêu hủy, nhưng những thiết bị này cùng tư liệu hủy không hủy diệt đều đối Lãnh Quân cũng không có cái gì tổn thất, chính là không biết Blaine đến lúc đó tâm không đau lòng, bất quá Lãnh Quân cũng mặc kệ nhiều như vậy, ba người nhanh chóng rút đi, rời khỏi nơi này.
Mấy phút sau, Lãnh Quân ba người giấu ở bên đường, nhìn thấy một loạt xe cảnh sát vọt vào Hồng Liên trong đạo quan, ba người lúc này mới yên tâm xoay người rời đi, vung vung lên ống tay áo, không ở lại một áng mây.
Chương 125: Trời tối người vắng ah
Lãnh Quân ba người trên đường tránh thoát mấy làn sóng cảnh sát trạm gác, về tới Hồng Liên thành phố tiểu thương khố trong đám.
"Được rồi, chuyện bây giờ cũng đều giải quyết không sai biệt lắm, tuy rằng chạy mấy cái cá lớn, thế nhưng mục đích của chuyến này cũng coi như là đạt đến, chúng ta ngay ở chỗ này tạm thời tách ra đi, ta tiếp tục của ta lữ hành, các ngươi cũng yêu làm gì làm gì đi."
Lãnh Quân bắt mặt nạ, đối với Bruno cùng độ nói ra.
Bruno nghe được Lãnh Quân lời nói, nhếch miệng cười cười, toàn bộ trong bóng tối liền chỉ có thể nhìn thấy hắn cái kia một loạt tia chớp răng trắng lớn.
"Ta trước tiên không trở về cứu trợ trung tâm, Lãnh Quân ngươi giúp ta cùng Joey nói một tiếng, ta còn có một chút cái khác chuyện nhỏ phải giải quyết, các ngươi không cần phải để ý đến ta."
Độ cũng là hai tay ôm ngực, bản một tấm mặt lạnh lùng, một mặt khốc khốc nói ra.
"Ta muốn trước về tổng bộ một chuyến, đem tình huống của nơi này đăng báo cho Phản Mộc lão đại."
Lãnh Quân nghe xong gật gật đầu, sau đó đối với độ nói ra.
"Nhớ rõ nói cho Phản Mộc, chúng ta lần này phá huỷ cái này trộm liệp giả tổng bộ, nhìn dáng dấp chỉ là bọn hắn săn bắn đoàn một cái phân bộ mà thôi, bọn hắn hẳn là còn có còn lại càng khổng lồ thế lực, không quá quan đều cũng đã không có bọn hắn đất đặt chân rồi, nhớ rõ nhắc nhở Phản Mộc, cẩn thận cái này cái thế lực phản công, tận lực đem ẩn núp rải rác đều cho bắt tới, đỡ khỏi về sau nhiều chuyện, ân, ta muốn nói chính là cái này chút, không có chuyện gì khác ta liền cáo từ trước, tạm biệt."
Lãnh Quân nói xong, liền một lần nữa mang theo hố đen mặt nạ, áo choàng vung một cái, xoay người tiến vào trong bóng tối.
" vậy ta cũng là rút lui trước rồi, về sau có cơ hội cùng nhau nữa hợp tác, gặp lại."
Bruno sờ sờ phía sau mình, phát hiện cũng không hề áo choàng loại đồ vật này, cuối cùng không thể làm gì khác hơn là cười cùng độ nói một tiếng, sau đó cũng xoay người rời đi rồi.
Độ: " hừ."
Xoay người, rời đi.
...
Bởi Blaine báo cảnh sát, hiện tại toàn bộ Hồng Liên thành phố đều giới nghiêm lên, trên đường phố đâu đâu cũng có cảnh sát cưỡi xe gắn máy đang đi tuần, Lãnh Quân cũng chỉ đành cẩn thận từng li từng tí lén lén lút lút hướng về cứu trợ trung tâm trở về, thuận tiện vừa thấy nhìn mình hệ thống nhiệm vụ hoàn thành khen thưởng.
"Tích "
"Nhiệm vụ: Cứu viện Blaine hoàn thành."
"Nhiệm vụ khen thưởng: 500 điểm điểm đoái đổi, hỏa thạch x1."
Lãnh Quân đối cái này khen thưởng rất không vừa ý, đã biết lần nhưng là làm một cái cứu toàn bộ Hồng Liên đảo, cho nên cư dân tính mạng đại sự, cuối cùng hệ thống liền cho chút này khen thưởng, thật sự là quá keo kiệt
Lãnh Quân một mặt khinh bỉ lắc đầu, lặng lẽ chuyển qua một cái hẻm nhỏ, vừa vặn chui ra đầu hẻm, đột nhiên một bóng người từ nơi đầu hẻm nhảy ra ngoài, một cái đứng ở Lãnh Quân trước mặt.
"! ! ! Ngươi! !"
Lãnh Quân nhất thời được bất thình lình tình huống cho sợ hết hồn, con mắt trợn thật lớn, vươn ngón tay, chỉ vào đứng ở trước người mình người này trong lúc nhất thời nói không ra lời, cả khuôn mặt đều chợt đỏ bừng, mồ hôi lạnh chảy ròng.
"Ha ha! Làm sao? Không quen biết ta rồi, không nghĩ tới ah không nghĩ tới, Lãnh Quân ngươi nguyên lai còn có loại thân phận này, lợi hại nha! Quả thực lại như anh hùng như thế! Ồ? Lãnh Quân ngươi vì cái gì đang lật khinh thường? Nha! Ngươi vì cái gì đột nhiên chảy nhiều như vậy hãn! Phải hay không bị thương!"
Nhảy người đi ra bóng đột nhiên nhìn thấy Lãnh Quân mồ hôi chảy ròng bộ dáng, nguyên bản nụ cười trên mặt nhất thời biến mất, biến thành gương mặt lo lắng, vội vã lo lắng hỏi.
"Khoa! Lorelei! Ngươi! Ngươi! Giẫm! ! Ta! Chân! Rồi! !"
Lãnh Quân cắn răng, từng chữ từng chữ với trước mắt tên thiếu nữ này nói ra.
"Nha! Thật không tiện thật không tiện! Ta mới chú ý tới, xin lỗi xin lỗi! Phải hay không rất đau nha! Ta liền nói nhảy xuống làm sao như thế cộm chân ma!"
Lorelei cái này mới phản ứng được, cúi đầu vừa nhìn, xem thấy mình một cái chân vừa vặn đạp ở Lãnh Quân chân chỉ đầu vị trí, liền vội vàng đem chân lấy ra lui về sau một bước, le lưỡi một cái một mặt ngượng ngùng nói.
"... Không có chuyện gì, ngươi tại sao lại ở chỗ này!"
Lãnh Quân nhìn thấy Lorelei bộ dáng, khóe miệng giật một cái cũng không tiện lại trách cứ cái gì, khẽ run đem chân của mình thu được phía sau, nghi ngờ ngẩng đầu nhìn Lorelei, kỳ quái Lorelei vì sao lại ở nơi này, hơn nữa còn giống như biết không ít chuyện bộ dáng.
"Hì hì! Ngươi cho rằng ta là đồ đần sao? Từ lúc ăn cơm tối ta liền biết ngươi có gì đó không đúng, nhất định là có chuyện gì gạt ta, ta nghĩ nhất định là bởi vì cái kia Hồng Liên lão đầu sự tình, cho nên ta liền một mực tại chú ý phòng ngươi tình huống, quả nhiên! Ban đêm thời điểm ta liền thấy ngươi mặc thân quần áo này từ trong phòng của ngươi nhảy ra ngoài, cho nên ta liền một đường đi theo ngươi, oa ha ha! Các ngươi làm chuyện này ta tất cả đều nhìn thấy! Trời ạ! Thực sự là quá khốc rồi!"
Lorelei trong mắt lập loè tinh tinh, hoàn toàn chính là một bộ mê muội bộ dáng.
"Khụ khụ trước tiên không nói những này, chúng ta vẫn là sớm về cứu trợ trung tâm, miễn cho chọc người hoài nghi, có thời gian ta lại hướng ngươi giải thích."
Lãnh Quân được Lorelei nhìn đều có chút ngượng ngùng, ho khan một tiếng, trước tiên kéo dài một cái đề tài, sau đó cùng Lorelei đồng thời, chạy về cứu trợ trung tâm.
...
Trở về phòng bên trong, Lãnh Quân vừa vặn thanh một bộ quần áo thay xong, Lorelei tiếng gõ cửa liền từ ngoài cửa truyền đến.
Lãnh Quân mở cửa phòng, Lorelei một mặt hưng phấn chui vào.
"Nhanh nhanh lên! Nhanh cùng ta nói một chút các ngươi rốt cuộc là đang làm gì! Thực sự là thật là làm cho người ta để ý! Ngươi nếu như không nói cho ta biết lời nói, ta tối hôm nay đoán chừng thậm chí đi ngủ đều không ngủ được! Nếu như ta không ngủ được lời nói! Vậy ngươi cũng là đừng nghĩ ngủ!"
Lorelei vội vã giục Lãnh Quân, một bộ giương nanh múa vuốt dáng vẻ, thật giống nếu như Lãnh Quân không nói rõ ràng tối hôm nay sẽ không xong bình thường.
Lãnh Quân tức xạm mặt lại nghe Lorelei những này khiến người ta hiểu lầm lời nói, quay đầu nhìn lướt qua Bruno giường ngủ, trong lòng mắng to Bruno chạy thật là đúng lúc, bây giờ thiếu nam thiếu nữ một chỗ một phòng, nếu như bị người phát hiện, Lãnh Quân chính là nhảy vào trong Hoàng hà cũng rửa không sạch, thế là Lãnh Quân quyết định nói tóm tắt!
"Cái này chuyện là như vầy, của ta một thân phận khác nhưng thật ra là Hỏa Tiễn đội thành viên, Hỏa Tiễn đội ngươi nghe nói qua sao? Bọn họ là một đám có lý tưởng, có hoài bão, có yêu tâm, tinh thần trọng nghĩa cực mạnh có chí thanh niên, mà hôm nay cùng chúng ta đối chiến cái kia đội là một đám trộm liệp giả, gọi là săn bắn đoàn, bọn hắn chuyên môn trộm săn bắn các địa phương bảo nhưng mộng, cũng không phải thu phục, mà là dùng các loại còn lại dơ bẩn thủ đoạn đem bảo nhưng mộng bắt được, sau đó bán cho người khác, chúng ta đám người kia chính là đối đám người kia hành vi thật sự là không nhìn nổi, ghét cay ghét đắng vạn phần! Bởi vậy chúng ta mới tự phát thành lập Hỏa Tiễn đội, vì chính là ngăn cản bọn này trộm liệp giả tùy ý làm bậy, bởi vậy, từ đây cùng bọn họ triển khai kịch liệt đấu tranh! ! Pearl Pearl "
Lãnh Quân một cái miệng đã nói một đại thông, một điểm nói tóm tắt ý tứ đều không có, Pearl Pearl liền đem Hỏa Tiễn đội cao thượng phẩm chất cùng tốt đẹp tác phong cho khoa trương lên trời, nghe Lorelei sửng sốt một chút, chỉ biết là không điểm đứt đầu phụ họa. www. u# 117 ;kanshu. co# 109 ;
"Ai khát quá, ta nói nhiều như vậy, ngươi đều nghe rõ chưa?"
Lãnh Quân nói xong một cái chút, thẳng cảm giác miệng bốc khói, vội vã rót cho mình một ly nước, một hơi rót sạch, lúc này mới quay đầu hỏi Lorelei.
"Được! Thật là lợi hại dáng vẻ! Lãnh Quân, ta rất hiếu kì! Ta có thể hay không cũng cùng nhau gia nhập Hỏa Tiễn đội! Ta cũng muốn cùng tà ác thế lực đấu tranh đến cùng!"
Lorelei con mắt tỏa sáng, một mặt hưng phấn nhìn xem Lãnh Quân ánh mắt hỏi.
"... Vậy không được, Hỏa Tiễn đội có thu hay không người không phải ta quyết định, chúng ta có nghiêm khắc điều lệ chế độ, ta xem ngươi hay là thôi đi."
Lãnh Quân trong lòng lúc này đã bắt đầu rít gào, nếu như Lorelei lại gia nhập thêm Hỏa Tiễn đội lời nói, vậy sau này Hỏa Tiễn đội có ít nhất ba tên Thiên Vương, thực lực này liền hơi doạ người rồi.
"Thiết! Liền thu cá nhân đều làm không đến, xem ra ngươi tại Hỏa Tiễn đội bên trong địa vị cũng không cao lắm nha, được rồi, không tìm ngươi rồi, chờ sau này có cơ hội ta nhất định phải gia nhập Hỏa Tiễn đội, đến lúc đó, bằng năng lực của ta nhất định sẽ trở thành cao tầng, ngươi yên tâm, đến lúc đó ta nhất định sẽ không quên ngươi, nhất định sẽ đề bạt ngươi, nha ha ha ha a "
Lorelei nghe xong Lãnh Quân lời nói, khinh bỉ nhìn Lãnh Quân một mắt, sau đó lại nhớ ra cái gì đó, mang trên mặt gương mặt nụ cười, đưa tay vỗ vỗ Lãnh Quân vai, một bộ về sau ta bảo kê dáng dấp của ngươi, trêu đến Lãnh Quân lại là không còn gì để nói.
"Hừ, không nói với ngươi, Bruno cũng không ở, nếu như bị người khác nhìn thấy, còn tưởng rằng ngươi đối với ta làm cái gì đây, ta nhưng không muốn bị người nói Tam Đạo bốn, tại thấy, ngủ ngon!"
Lorelei nhìn xem Lãnh Quân một mặt bất đắc dĩ dáng vẻ, tâm tình cũng là không có lý do tốt hơn rất nhiều, vì vậy liền nói một tiếng ngủ ngon, sau đó liền đi ra Lãnh Quân căn phòng.
Lãnh Quân quay đầu nhìn vẫn chưa đóng nhanh cửa phòng, trên mặt lộ nở một nụ cười khổ.
Chương 126: Đục khoét nền tảng! Chúng ta chuyên nghiệp nhất!
Một đêm không có chuyện gì đặc biệt, Lãnh Quân sáng ngày thứ hai sáng sớm cũng đã rời giường, gõ gõ Lorelei môn, chuẩn bị gọi Lorelei cùng đi ăn điểm tâm, thế nhưng cũng không có được đáp lại, người cũng không ở trong phòng, thế là Lãnh Quân cũng không có suy nghĩ nhiều, một người đi tới cứu trợ trung tâm phòng ăn, điểm một phần bữa sáng, yên lặng bắt đầu ăn, sau đó liền nghe đến bên cạnh hai cái đồng dạng tại ăn điểm tâm người đang tại nghị luận.
"Uy ngươi nghe nói không? Ngày hôm qua cảnh sát bắt lấy nhiều người, nghe nói giống như là cái gì trộm liệp giả đội, bọn hắn không biết lúc nào ẩn núp đã đến chúng ta Hồng Liên đảo, sau đó ngày hôm qua đã bị chúng ta Blaine quán chủ mang theo cảnh sát cho một nồi cho diệt đi." Người qua đường Giáp nói ra.
"Đã sớm nghe nói, ta còn biết cái kia trộm liệp giả đội còn giống như tuyên bố yếu làm nổ núi lửa, muốn cùng chúng ta đồng quy vu tận, may là được Blaine quán chủ cho dẫn người ngăn trở, không phải vậy, hậu quả khó mà lường được ah." Người qua đường Ất, tiếp tục nói.
"Đúng rồi đúng rồi, Blaine quán chủ không hổ là có tuổi đời đạo quán huấn luyện gia, thực lực tuyệt đối không có nói, lần này còn chờ ở đã cứu chúng ta một mạng, một lúc cơm nước xong, chúng ta cùng đi Hồng Liên đạo quán, tạ một tạ Blaine ngươi thấy thế nào?" Người qua đường Giáp tiếp cho biết.
"Hay lắm hay lắm! Vậy còn chờ gì, mau ăn mau ăn! Ăn xong lập tức đi!" Người qua đường Ất nhất thời thúc giục, hai người ăn cơm tốc độ rõ ràng tăng nhanh, chỉ chốc lát liền ăn điểm tâm xong, sau đó liền đứng dậy đi ra cứu trợ trung tâm.
...
Lãnh Quân nhìn xem hai người vội vội vàng vàng đi ra cứu trợ trung tâm, cười khẽ một tiếng lắc lắc đầu, hoàn toàn không nghĩ tới trong một đêm, Blaine đã thành nhân vật anh hùng, thật đúng là không biết nên nói cái gì, thế là không thể làm gì khác hơn là tiếp tục hưởng dụng của mình bữa sáng.
Lúc này, một cái bao bọc áo gió, mang theo mũ trùm, trên mặt trả mang theo một bộ kính mác lớn người đi vào, mới vừa vào đến cái này người liền phát hiện Lãnh Quân, sau đó hơi sững sờ, sau đó liền bước nhanh hướng Lãnh Quân đi tới, ngồi xuống Lãnh Quân đối diện.
"Ngươi là? Xin hỏi có chuyện gì không?"
Lãnh Quân nhìn xem cái bao này chặt chẽ, lại đột nhiên giữa ngồi ở trước mặt mình người vẻ mặt vô cùng nghi hoặc nói.
Đối diện người kia không hề trả lời, mà là đưa tay đem chính mình kính râm lấy xuống.
"Hạ! Bá!"
Vừa nhìn thấy đối diện người kia chân chính gương mặt, Lãnh Quân nhất thời lên tiếng kinh hô.
"Hư! ! Nhỏ giọng một chút âm! Không phải vậy ta liền cũng bị người khác phát hiện!"
Blaine vội vàng hướng Lãnh Quân làm ra hư thanh tư thế, quay đầu nhìn một chút trước sau trái phải, phát hiện cũng không có những người khác mới trì hoãn thở ra một hơi, một lần nữa đem kính râm mang theo.
"Blaine? Ngươi tại sao lại ở chỗ này? Hơn nữa còn mặc thành bộ dáng này."
Lãnh Quân nhỏ giọng, nhìn xem Blaine một cái thân khoa trương trang phục hỏi.
"Trả không phải là bởi vì ngươi, các ngươi tối ngày hôm qua phạm đống kia chuyện tốt, cuối cùng cảnh sát không thể làm gì khác hơn là thanh công lao toàn bộ quy kết đến trên người ta, ta có thể làm sao, vì bảo vệ các ngươi, ta cũng chỉ có thể đam hạ đến rồi, liền chính vì như vậy, ta hiện tại xuất cửa đều phải đem mình ăn mặc chặt chẽ, hãy cùng làm trộm như thế, quả thực quá thống khổ rồi."
Blaine một mặt bi phẫn hướng về Lãnh Quân tố khổ, Lãnh Quân nghe xong về sau cũng chỉ có thể ngượng ngùng sờ sờ mũi, sau đó xán lạn mà hỏi.
"Cái kia Blaine ngươi lần này tới tìm ta lại là có ý gì nha?"
Blaine cách kính râm nhìn chăm chú Lãnh Quân một mắt, cuối cùng mới sâu kín nói ra.
"Ta dự định rời đi quãng thời gian này, lần này xảy ra chuyện lớn như vậy, ta quyết định ra ngoài tránh một chút, bởi vì lo lắng cho ta sẽ bị đám người kia trả đũa, cho nên ta mới đến tìm ngươi, muốn cho ngươi giới thiệu cho ta một cái, ta nghĩ gia nhập tổ chức của các ngươi, các ngươi tổ chức cần phải cũng yêu cầu giống như ta vậy nhân viên nghiên cứu đi, các ngươi đem nghiên cứu của ta thiết bị đều cho hủy diệt rồi, thế nhưng nghiên cứu tư liệu các ngươi hẳn là còn sẽ có giữ lại, cho nên ta nghĩ đi các ngươi nơi đó tiếp tục nghiên cứu của ta."
Lãnh Quân nghe xong Blaine lời nói, Vi Vi nhíu mày, sau đó có chút khó khăn mà hỏi.
"Blaine quán chủ, những kia săn bắn đoàn người bắt ngươi, rốt cuộc là cho ngươi đang làm gì nghiên cứu, những kia nghiên cứu tư liệu chúng ta quả thật có dành trước, nhưng là ta cũng không có xem, cũng không biết vậy có phải hay không có giá trị nghiên cứu hạng mục, nói thật, tổ chức của chúng ta cũng vừa mới cương cất bước, là sẽ không đi lãng phí sức mạnh, làm một ít không có ý nghĩa nghiên cứu."
Blaine chần chờ một chút, cuối cùng duỗi dài cổ, thấp giọng nói với Lãnh Quân.
"Ta am hiểu nghiên cứu phương hướng là gien học, đám kia trộm liệp giả đem ta nắm lấy, cũng là tại để cho ta nghiên cứu làm sao gien nhân bản bảo nhưng mộng, chỉ cần có gien nhân bản kỹ thuật, bọn hắn liền có thể muốn chế tạo bao nhiêu bảo nhưng mộng liền biết được bao nhiêu bảo nhưng mộng, hoàn toàn cũng không cần thiết lại đi lãng phí thời gian bắt lấy hoang dại rồi, đây chính là bọn họ khống chế ta cho bọn họ nghiên cứu mục đích."
"Về phần gia nhập các ngươi tổ chức về sau, ta có thể hay không lập tức tập trung vào nghiên cứu, đó cũng không phải vấn đề gì, ta hiện tại mục đích chủ yếu nhất vẫn là tránh đầu sóng ngọn gió, về phần nghiên cứu sự tình, ta có thể chờ một chút."
Blaine nói câu nói kế tiếp, Lãnh Quân hoàn toàn đều không có để ý tới, trong đầu chỉ có gien nhân bản bốn chữ này đang không ngừng tại lấp lánh phóng to, cuối cùng Lãnh Quân trong đầu xuất hiện một con mạnh mẽ bảo nhưng mộng.
Mewtwo một con mạnh mẽ gien bảo nhưng mộng, nắm giữ không có gì sánh kịp lực phá hoại, mà ở Lãnh Quân trong ký ức, Mewtwo thật giống chính là Blaine lãnh đạo nghiên cứu đoàn thể, sử dụng gien nhân bản kỹ thuật cuối cùng chế tạo ra, nghĩ tới đây, Lãnh Quân trong lúc nhất thời rơi vào trầm tư.
Blaine nhìn thấy Lãnh Quân lâm vào suy nghĩ, nhất thời trong lòng cũng có vẻ lo lắng, không biết Lãnh Quân hội sẽ không đồng ý ý nguyện của mình, nhưng là không dám ra nói quấy rầy, không thể làm gì khác hơn là thành thật ngồi, lẳng lặng chờ Lãnh Quân đáp lại.
"Ai tuy rằng không biết ta quyết định này có chính xác hay không, thế nhưng dù sao cũng là một cái sống sờ sờ sinh mệnh, ta cũng không có quyền đối này sinh mệnh làm ra phán quyết, cái này hay là cũng chính là vận mệnh đi." Lãnh Quân nghĩ đến hồi lâu, cuối cùng thở dài một hơi nói ra.
Mewtwo xuất hiện đối Hỏa Tiễn đội tới nói là một hồi tai nạn, Hỏa Tiễn đội suy sụp có thể nói chính là từ Mewtwo sinh ra về sau bắt đầu, Lãnh Quân vừa nãy một mực tại xoắn xuýt, có muốn hay không đem Mewtwo bóp chết từ trong trứng nước, lấy trừ hậu hoạn, nhưng cuối cùng Lãnh Quân vẫn là buông tha cho, chính như Lãnh Quân từng nói, cái này hay là chính là sự an bài của vận mệnh, bất luận người nào đều không có quyền lực có thể bóp chết một cái tân sinh mệnh sinh ra.
"Đúng rồi đúng rồi! Ta cái tính mạng này rất đáng tiền, kiến thức của ta đều là phi thường quý báu, để cho ta gia nhập, tuyệt đối vật tẫn kỳ dụng ah có hay không! Tiền lương có thể nói nha! Cho dù không nên tiền lương chỉ cần bao ăn bao ở cũng được nha!"
Blaine rõ ràng cho thấy có phần hiểu lầm Lãnh Quân trước đó kia phen lời nói ý nghĩa, w# 119 ;w# 46;u# 117 ;kanshu. co# 109 ; được Lãnh Quân kia phen lời nói sợ đến một thân mồ hôi lạnh, vỗ mạnh một cái bàn đứng lên, đối với Lãnh Quân nhanh chóng nói ra.
"À? Ha? Nani? Ách Blaine quán chủ ngươi đừng kích động, ngươi mới vừa nói sự tình ta đã đồng ý, ta sẽ chuẩn bị cho ngươi một phong thư giới thiệu, ngươi đi thường bàn thành phố, đi nơi nào thường bàn đạo quán, đem ta tin giao cho nơi đó đạo quán quán chủ, những chuyện khác liền không dùng ngươi quan tâm."
Lãnh Quân nhìn xem Blaine kích động dáng vẻ vội vã để Blaine không nên kích động, sau đó đứng dậy tìm tới quầy lễ tân Joey, muốn giấy bút phong thư, lại trở về trước bàn ăn, cho Blaine viết một phong thư giới thiệu, cuối cùng suy nghĩ một chút, vẫn là không tốt ý tứ thanh không cần giao chuyện tiền lương viết đến, sau đó đem tin đựng vào phong thư đậy kín, giao cho Blaine trong tay, Blaine tiếp nhận phong thư về sau như nhặt được chí bảo, liền vội vàng đứng lên đối với Lãnh Quân nói cảm tạ.
"Cám ơn ngươi ah Lãnh Quân! Vậy ta an tâm, lời nói ta cũng không muốn nói nhiều, thời gian cấp bách, ta phải lập tức rời đi! Có thời gian gặp lại!"
Nói xong, Blaine đem phong thư hướng trong ngực một ước lượng, sau đó liền nhanh chóng rời đi cứu trợ trung tâm.
Lãnh Quân về đầu mục đưa Blaine rời đi, đang chuẩn bị quay đầu lại, liền nhìn thấy Lorelei từ ngoài cửa đi vào, cảm nhận được ánh mắt, Lorelei cũng quay đầu nhìn thấy Lãnh Quân, nhất thời có phần xoay xở không ngớt, một mặt xoắn quýt đi tới, ngồi xuống Lãnh Quân đối diện.
Lãnh Quân nghi hoặc nhìn trước mắt đã hoàn toàn thay đổi dạng Lorelei, lúc trước một thân mát mẻ trang đã biến mất không còn tăm hơi, đã đổi lại một thân giữ ấm màu trắng tuyết trang, trên đầu trả mang đỉnh đầu mao Nhung Nhung màu trắng mũ, phối hợp mái tóc dài màu đỏ rực, cho người một loại sáng mắt lên cảm giác.
Lãnh Quân nhìn nhập thần, đột nhiên giống như nhớ tới cái gì, sau đó không xác định mở miệng hỏi.
"Đây là, dự định đi trở về sao?"
Chương 127: Rời đi Hồng Liên đảo, đi tới Chân Tân trấn
Lorelei trang phục vẫn là so sánh mát mẻ cái loại này, không sợ chút nào bây giờ khí trời rét lạnh, coi như là tại lúc trước núi băng bên trên, cũng không có biểu hiện ra chút nào lạnh giá bộ dáng.
Mà bây giờ, lại là đổi lại thập phần giữ ấm quần áo, rất rõ ràng là muốn đi thập phần lạnh giá địa phương, này làm cho Lãnh Quân nhớ tới đóng băng đảo, nhớ tới lúc trước Lorelei theo như lời nói, vì vậy liền cười hỏi Lorelei.
"A a, đã quyết định tốt thời gian sao? Nhìn ngươi thật giống nâng cao dáng dấp gấp gáp."
Được Lãnh Quân hỏi lên như vậy, Lorelei nhất thời có phần không biết làm sao, hai cái tay đặt ở dưới đáy bàn quấy rối nửa ngày, cuối cùng mới mang theo một tia áy náy nói ra.
"Ta đã mua xong rồi về quả quýt quần đảo vé tàu, buổi trưa hôm nay liền muốn xuất phát "
"Nhanh như vậy! ! Có những gì nóng nảy sự tình sao? Có cần hay không hổ trợ của ta?"
Lãnh Quân vừa nghe đến Lorelei đi vội vã như vậy, còn tưởng rằng là Lorelei trong nhà có chuyện gì xảy ra đây, vội vã mở miệng hỏi.
Lorelei vừa nghe đến Lãnh Quân lời nói cũng là trong lòng ấm áp, trên mặt xuất hiện vẻ mong đợi biểu lộ, nhưng rất nhanh sẽ biến mất, khóe miệng lộ ra nụ cười nhàn nhạt lắc lắc đầu nói ra.
"Cũng không phải chuyện gì xảy ra, ta chẳng qua là cảm thấy, lập tức quan đều liên minh giải thi đấu liền muốn bắt đầu, thời gian còn lại đã không nhiều, mà ta qua lại lộ trình cũng cần thời gian, cho nên ta nghĩ sớm một chút trở lại, sớm một chút bắt đầu đặc huấn, nhiều tăng cường một ít thực lực, đến lúc đó có thể tại giải thi đấu hảo hạng tốt trừng trị ngươi dừng lại, nhìn ngươi về sau coi thường đến đâu ta!"
Lãnh Quân nghe xong trên mặt xuất hiện một nụ cười khổ, trong lòng cũng nổi lên một tia không bỏ, đương nhiên hội không bỏ, Lãnh Quân cùng Lorelei tuy rằng biết thời gian còn không trưởng, nhưng giao tình của hai người dĩ nhiên không cạn, là bằng hữu tốt nhất, tín nhiệm nhất đồng bọn, kề vai chiến đấu qua chiến hữu, bây giờ bạn bè sắp đi xa, Lãnh Quân làm sao có khả năng cam lòng, nhưng đây là Lorelei quyết định, Lãnh Quân cũng sẽ không đi trở ngại, cũng chỉ đành nhìn xem Lorelei cười cho biết.
"Ngươi đã đều nói như vậy, ta còn có thể nói cái gì đây, ta cũng chỉ có thể chúc phúc ngươi lên đường bình an, sau đó chính là đặc huấn đạt được tốt hiệu quả, bất quá ngươi nếu như nói tại giải thi đấu thượng giáo huấn ta, vậy ta nhưng là không tốt phối hợp, giải thi đấu thượng cũng không thể đánh giả thi đấu, bất quá ngươi yên tâm, ta sẽ thích đương cho ngươi một cái, nói thế nào cũng là bằng hữu, chuyện nhỏ này vẫn là không có vấn đề đấy, ha ha ha "
"Ngươi đây cũng quá lớn lối đi! Xem ta đến lúc đó làm sao trừng trị ngươi! !"
"Ha ha ha! ! !"
"Phốc! Ha ha ha! !"
Nghe được Lãnh Quân lời nói, nguyên bản vành mắt đều đã bắt đầu ửng hồng Lorelei nhất thời phốc cười ra tiếng, theo thói quen trợn nhìn Lãnh Quân một mắt, sau đó hai người liền đồng thời cười ha hả, tiếng cười rất là trong suốt.
...
Bây giờ thời gian đã qua buổi trưa, Lãnh Quân một người ngồi ở trên bến tàu, nhìn xem trên mặt biển đã đi xa du thuyền, trong lòng một mảnh không chốn nương tựa, cảm giác cả người đều chạy không rất nhiều, trong lòng thiếu một tia không biết tên áp lực, nhiều hơn một tia đối bạn bè lo lắng.
"Ai, không có chuyện làm, về nhà đi, đã thời gian thật dài cũng không có trở lại đi rồi, vừa vặn Hồng Liên đảo cách Chân Tân trấn cũng không coi là xa xôi, có thể để cho tiểu ni lướt sóng đi qua, trên đường cũng có không ít đảo nhỏ, cũng không cần lo lắng tiểu ni thể lực không đủ, ân, chính là như vậy! Về nhà về nhà!"
Lorelei rời đi cũng khơi gợi lên Lãnh Quân cảm giác nhớ nhà, hơn nữa loại tâm tình này vừa ra là không thể ngăn cản, đưa đi Lorelei về sau, Lãnh Quân liền nhanh chóng trở về cứu hộ trung tâm, thu thập xong tất cả đồ vật, xuống lầu cùng Joey giải thích một cái Bruno sự tình, để Joey đem gian phòng trước tiên giữ lại, sau đó liền lại trở về bến tàu, đầu tiên là mở ra hướng dẫn bản đồ, quyết định phương hướng về sau, Lãnh Quân lấy ra tiểu ni bảo bối bóng, nhanh chóng ném ra ngoài.
"Ni Đa! !"
Một ánh hào quang nhảy lên, tiểu ni rống to xuất hiện tại Lãnh Quân bên cạnh, rống xong sau liền cúi đầu nhìn xem Lãnh Quân, chờ đợi Lãnh Quân dặn dò.
"Tiểu ni! Đi ra thời gian thật dài rồi, chúng ta hãy đi về trước một chuyến, từ nơi này, theo phía trước cái kia đường thủy lời nói, chúng ta có thể thẳng tới Chân Tân trấn, cho nên lần này yếu khổ cực ngươi rồi, cần nhờ ngươi lướt sóng rồi."
Lãnh Quân đưa tay vỗ vỗ tiểu ni rộng lớn phần lưng, nỡ nụ cười đối tiểu ni nói ra.
"Ni! !"
Nghe xong Lãnh Quân lời nói, tiểu ni duỗi ra một cái cánh tay, làm ra một cái kiện mỹ động tác, ra hiệu hết thảy đều do chính mình lo, sau đó xoay người nhảy xuống nước, rộng rãi phần lưng nổi lên mặt biển, quay đầu đối với Lãnh Quân giục một tiếng.
"Được! Ta đến rồi!" Lãnh Quân nghe được tiểu ni tiếng thúc giục, vì vậy liền thả người nhảy đến tiểu ni trên lưng, mang trên mặt cấp thiết nụ cười, chỉ tay một cái phía trước, lớn tiếng hô: "Xuất phát! Về Chân Tân trấn!"
"Ni Đa! !"
Theo tiểu ni một tiếng đáp lại, tiểu ni tráng kiện đuôi nhanh chóng như cánh quạt bình thường chuyển động, tiểu ni thân thể nhất thời giống như mã lực toàn khai ca nô, nhanh chóng Thừa Phong Phá Lãng mà đi.
...
Hồng Liên đảo cùng Chân Tân trấn trong lúc đó, là một đầu thật dài trên biển đường thủy, trong đó giữa có số lượng đông đảo không người đảo nhỏ, đều là một ít diện tích không lớn, bảo nhưng mộng số lượng cũng không nhiều hoang vu đảo nhỏ, Lãnh Quân tại tiểu ni dưới sự giúp đỡ, đi ngang qua rất nhiều nhỏ như vậy đảo, mỗi đến thời điểm này, Lãnh Quân đều sẽ để tiểu ni cập bờ, lên đảo nghỉ ngơi một chút, các loại tiểu Lâm hồi phục đầy thể lực về sau, đang đi tới cái kế tiếp hòn đảo.
Trên đường đi, Lãnh Quân cũng thấy không ít chủng loại bảo nhưng mộng, phần lớn đều là một ít trên biển có thể thường gặp Thủy hệ bảo nhưng mộng, cũng chỉ có thể thoáng bổ khuyết một cái bảo nhưng mộng đồ giám, như là Tentacool, Staryu hàng ngũ, đã gặp không ít, đám người kia cũng không sợ người, nhìn thấy ở trên biển đi Lãnh Quân sau liền tiến tới, bất quá cũng không có tới gần, đều là cùng Lãnh Quân duy trì một khoảng cách.
Mắt thấy lập tức liền có thể trở lại Chân Tân trấn, Lãnh Quân tâm tình rất là cao hứng, vì vậy liền từ trong túi đeo lưng lấy ra ngon miệng bảo nhưng mộng đồ ăn, ngã vào trên tay, dùng sức vung tiến trong biển.
Chung quanh bảo nhưng mộng đầu tiên là được Lãnh Quân động tác này sợ hết hồn, dồn dập nhanh chóng lặn xuống nước, đợi trong chốc lát mới phát hiện cũng không hề nguy hiểm, sau đó liền nhìn thấy chậm rãi chìm xuống bảo nhưng mộng đồ ăn, # 119 ;ww. # 117 ;# 117 ;k# 97;nsh# 117 ;. com# 32 ; đồ ăn thơm ngát khí tức đã ở trong nước biển khuếch tán, bọn này trong biển bảo nhưng mộng trong nháy mắt bị ăn vật hấp dẫn, từng cái tranh nhau chen lấn vọt tới, cướp giật khởi bảo nhưng mộng đồ ăn, Lãnh Quân từ biển nhìn trên mặt, chỉ nhìn thấy dưới mặt biển một trận bóng đen chuyển động, vô số bọt nước tại dưới nước cuồn cuộn, thật giống như trước đây trong công viên nuôi nấng cá chép thời điểm cảnh tượng như thế, quả thực hỗn loạn rối tinh rối mù.
Lãnh Quân cũng không nghĩ tới sự tình hội phát triển trở thành bộ dáng này, thế là liền vội vàng đem còn dư lại bảo nhưng mộng đồ ăn toàn bộ rắc vào trong biển, phân tán lúc trước đã đoạt làm một đoàn bảo nhưng mộng lực chú ý.
Quả nhiên, theo bảo nhưng mộng thức ăn rắc, những kia bảo nhưng mộng lực chú ý cũng bị hấp dẫn lại đây, nhanh chóng bơi tới tiểu ni bên người, vui vẻ bắt đầu ăn.
Lãnh Quân nhìn thấy đã bình tĩnh lại bảo nhưng mộng nhóm, lúc này mới Vi Vi thở phào nhẹ nhõm, ngồi xếp bằng tại tiểu ni trên người , đưa tay vuốt ve một con đang tại ăn đồ ăn Staryu, Hải Tinh cũng ăn được chính hài lòng, hoàn toàn không để ý đến Lãnh Quân, tùy ý Lãnh Quân vuốt ve.
Nhìn thấy bọn này bảo nhưng mộng cũng đã không sợ chính mình, thế là Lãnh Quân cũng lên chơi tâm, đưa tay ra cái này sờ một cái cái kia sờ một cái, trong lúc nhất thời đùa cũng là không còn biết trời đâu đất đâu.
Đúng lúc này, Lãnh Quân đột nhiên cảm giác sau lưng ba lô thật giống đang bị người khẽ động, thế là vội vã quay đầu nhìn lại, liền thấy một con màu xanh da trời tiểu gia hỏa, không biết lúc nào đã leo lên tiểu ni sau lưng, lúc này cái này màu xanh da trời tiểu gia hỏa chính đem đầu đưa vào Lãnh Quân trong túi đeo lưng, lăn qua lộn lại đang tìm bảo nhưng mộng đồ ăn, cứng rắn mai rùa vừa vặn kẹt ở ba lô khóa kéo bên trên, hai cái chân đã Huyền Không, cuốn cuốn đuôi không ngừng đang lay động, lại vẫn nhưng hoàn toàn không có để ý lật lên Lãnh Quân đồ vật.
Lãnh Quân một mặt kinh ngạc há to mồm, nhìn xem trong túi đeo lưng lăn qua lăn lại tiểu gia hỏa, theo thói quen móc ra một viên bảo bối bóng, nhẹ nhàng đánh tại tiểu gia hỏa mai rùa bên trên
Chương 128: Về nhà
Cuối cùng cuối cùng, Lãnh Quân thu phục đến nơi này chỉ tham ăn tiểu gia hỏa, một con khả ái Squirtle.
Đương nhiên, lúc trước Lãnh Quân lần thứ nhất đánh Squirtle mai rùa, đem Squirtle thu nhập bảo bối bóng trong, sau đó bảo bối bóng lắc lư mấy lần, liền bị Squirtle tránh ra, ngẫm lại cũng là, Lãnh Quân cũng không cùng Squirtle tiến hành đối chiến, Squirtle thể lực trả thập phần sung túc, muốn trực tiếp thu phục, độ khó quả thật có chút lớn.
Nhưng con này khả ái Squirtle, tránh thoát xuất bảo bối bóng trở về tiểu ni trên lưng về sau, nhưng cũng không có lập tức đào tẩu, trái lại duỗi ra ngắn nhỏ ngón tay đầu, chỉ vào Lãnh Quân mũi chính là một trận Jeni Jeni! Hiển nhiên là đang trách Lãnh Quân quấy rầy chính mình ăn đồ ăn.
Lãnh Quân không còn gì để nói, sau đó suy nghĩ một chút, sau đó nhanh chóng từ trong hệ thống đổi một bình Thủy hệ bảo nhưng mộng đỉnh cấp đồ ăn, nhẹ nhàng mở ra bỏ vào Jerry quy trước người, nguyên bản trả thở phì phò Squirtle nhất thời an định xuống, đầu tiên là Vi Vi vươn thẳng mũi, sau đó liền vui vẻ nhào tới bảo nhưng mộng vật mặt trên, một mặt là hạnh phúc bắt đầu ăn.
Lãnh Quân liền như vậy nhìn xem Squirtle nhanh chóng tiêu diệt nghiêm chỉnh bình Thủy hệ bảo nhưng mộng đỉnh cấp đồ ăn, sau đó liền thấy cái này khả ái tiểu gia hỏa thật dài đánh một tiếng ợ no, sau đó liền đem đầu của mình tứ chi đuôi, đồng thời thu nhập xác trong, ngủ say như chết lên.
Lãnh Quân tức xạm mặt lại nhìn xem ngủ say như chết lên Squirtle, sau đó lần nữa lấy ra bảo bối bóng đánh tại mai rùa bên trên, lần này, không hề bất ngờ Squirtle bị thu phục rồi.
Lãnh Quân một mặt không thể tin được nhìn xem trang bị Squirtle bảo bối bóng, sau đó lại nghĩ tới của mình cái kia tham ăn Dratini, hai cái tiểu gia hỏa đều là mười phần kẻ tham ăn đều là bởi vì tham ăn mà bị Lãnh Quân đã thu phục được, đậu đỏ cũng là thập phần yêu thích Mu Mu sữa bò, làm sao bây giờ của mình bảo nhưng mộng đều là kẻ tham ăn, loại chuyện này Lãnh Quân cũng rất tuyệt vọng nha.
Thế nhưng bất kể nói thế nào, Lãnh Quân cũng là đã thu phục được một con thập phần hi hữu Jerry quy, đã thu phục được Squirtle về sau, Lãnh Quân mới có hơi nhớ tới, Hồng Liên đảo bên cạnh tựa hồ là có một toà gọi là thẻ đẹp thẻ đẹp đảo quy đảo, bên trong cư trụ rất nhiều hoang dại Gini quy cùng Wartortle, tựa hồ còn có một chỉ Blastoise, chính mình vừa vặn thu phục con này Squirtle, nghĩ đến cũng chính là bọn họ một thành viên trong đó, có thể là bởi vì đi ra kiếm ăn, mới chạy xa như vậy, cuối cùng lại bị Lãnh Quân dùng mỹ thực thu phục, thật sự là không người nào
"Tích "
"Squirtle, Thủy thuộc tính, tiểu quy bảo nhưng mộng, là một loại lấy hai chân hành tẩu làm chủ rùa đen hình bảo nhưng mộng, chúng nó là trời sanh kiện tướng bơi lội, có thể lấy thập phần nhanh chóng tốc độ ở trên mặt nước du động, tính tình của bọn nó thập phần ôn hòa, là quan đều địa khu mới bắt đầu bảo nhưng mộng một trong."
"Đặc tính: Dòng nước xiết, tính cách: Dịu ngoan, giới tính: ♂."
"Chủng tộc giá trị: Tổng hợp 314 , thể lực 44, công kích 48, vật phòng 65, đặc công 50, đặc phòng 64, tốc độ 43."
"Kỹ năng tập được: Va chạm, vẫy đuôi, súng bắn nước, co lại xác, bọt nước tia sáng, cao tốc xoay tròn, bảo vệ, tên lửa đầu chùy, dòng nước đuôi, thủy chấn động."
"Di truyền kỹ năng: Dòng nước phun ra."
"Đánh giá: Ưu tú! Tuy rằng vóc dáng rất nhỏ, nhưng cũng tiềm lực Phi Phàm, xuất chúng phòng ngự, mạnh mẽ kẹp lại lực, linh xảo thân thể lại hàm chứa lực lượng cường đại, kiến nghị bồi dưỡng."
Lãnh Quân đối Squirtle thuộc tính tư liệu rất là thoả mãn, nên nói không hổ là điều khiển ba nhà một trong sao? Quả nhiên có hết sức ưu tú thuộc tính, cái này hay là cũng là Squirtle được chọn làm quan đều điều khiển ba nhà một trong những lý do.
Bây giờ Squirtle thật đúng là ban đầu nhất hình thái, đoán chừng trong thời gian ngắn cũng sẽ không tiến hóa, hơn nữa con này Squirtle kỹ năng đã học không ít, vốn phải là đã đạt đến tiến hóa tiêu chuẩn, thế nhưng chẳng biết vì sao lại chậm chạp không có tiến hóa, tuy rằng không biết nguyên nhân, Lãnh Quân chưa hề nghĩ tới bức bách Squirtle tiến hóa, cái này toàn bằng Squirtle ý nguyện của mình. Vừa đến Lãnh Quân hiện tại kỳ thực không hề thiếu chủ lực, lần này thu phục Squirtle cũng tất cả đều là xem ở Squirtle ít ỏi mặt trên, thứ hai chính là, bây giờ Squirtle vẫn là vô cùng khả ái, tiến hóa thành Wartortle về sau còn có thể tiếp thu, nhưng tiến hóa thành Blastoise về sau, vậy thì không thể dùng đáng yêu để hình dung, quả thực là uy vũ.
Bởi vậy, Squirtle có vào hay không hóa cũng không thể ảnh hưởng đến Lãnh Quân cái gì, Lãnh Quân cũng là theo nó rồi.
Cứ như vậy, Lãnh Quân tổng cộng ở mảnh này trên biển đường thủy thượng đi năm ngày thời gian, dọc theo đường đi du du ngừng ngừng, mệt thì nghỉ ngơi, nghỉ ngơi tốt lại tiếp tục chạy đi, ngược lại là thanh tiểu ni mệt đến rồi, bất quá may là Lãnh Quân còn có rất nhiều bổ sung thể lực mỹ vị sữa bò, tiểu ni cũng coi như đau nhức cũng sung sướng .
Hơn nữa tại trong hai ngày này, Squirtle cũng sâu sắc đã yêu Mu Mu sữa bò mỹ vị, chỉ cần Lãnh Quân một lấy ra Mu Mu sữa bò khao tiểu ni, Squirtle liền nhất định sẽ chính mình nhảy ra, sau đó chớp ngập nước mắt to, nhìn chằm chằm Lãnh Quân, cuối cùng Lãnh Quân không thể làm gì khác hơn là lấy thêm ra một bình, thế là Squirtle liền ôm sữa bò bình vui vẻ sôi nổi.
Nhưng mà, sát theo đó chính là đậu đỏ cũng chui ra, một mặt ủy khuất nhìn xem Lãnh Quân, phảng phất bị bỏ rơi tiểu cô nương bình thường Lãnh Quân cũng là bất đắc dĩ, cũng chỉ có thể cho đậu đỏ cũng cầm một bình, thế là hai ngày nay, Lãnh Quân mỗi một lần hối đoái Mu Mu sữa bò thời điểm, đều là trực tiếp hối đoái xuất ba bình, đỡ khỏi lại một bình một bình đổi.
Mu Mu sữa bò tuy rằng tiêu hao không ít, thế nhưng thành quả vẫn phải có, nhìn xem hiện tại cả người đều dính tại Lãnh Quân trên người Squirtle liền đã biết, Mu Mu sữa bò lực sát thương là có cỡ nào to lớn.
...
Cuối cùng, trải qua dài dằng dặc trên biển đường thủy, Lãnh Quân rốt cuộc tại ngày thứ năm buổi sáng, thành công leo lên Chân Tân trấn bên bờ.
"Ah! Đây không phải trong rừng cây cái kia sông nhỏ sao? Nguyên lai đường thủy trực tiếp dẫn tới nơi này, trước đây thật đúng là không có phát hiện, ha ha, bất quá cũng vừa hay, nơi này cách đại Mộc gia cũng rất gần, ta có thể nhanh lên một chút đi trở về, Squirtle, ta lập tức liền muốn đến nhà a, đến lúc đó làm rất nhiều ăn ngon cho ngươi ăn."
Lãnh Quân lên bờ về sau đem tiểu ni thu hồi bảo bối bóng, sau đó lại quan sát một cái chu vi, phát hiện chính là chính mình hết sức quen thuộc rừng cây nhỏ đất trống, vì vậy liền miệng to hít thở một cái quen thuộc không khí, đưa tay vỗ vỗ trên bả vai Squirtle nói ra.
"Jeni! Jeni Jeni!"
Vừa nghe đến hữu hảo ăn, Squirtle liền trở nên hưng phấn, duỗi ra tay nhỏ không ngừng vỗ nhẹ Lãnh Quân đầu, hiển nhiên là tại đốc xúc Lãnh Quân nhanh lên một chút đi chuẩn bị kỹ càng ăn.
"Được được được, không cần thúc giục, chúng ta vậy thì xuất phát! A rống! Về nhà đi! !"
Lãnh Quân trên mặt cũng là gương mặt hưng phấn, vì vậy liền vui vẻ hét to một tiếng, sau đó liền hướng đại mộc đại phương hướng nhanh chóng chạy đi.
Dọc theo đường đi, Chân Tân trấn các cư dân nhìn thấy một đường chạy mau Lãnh Quân, tất cả đều là Vi Vi một trận ngạc nhiên, sau đó mới phản ứng được, nỡ nụ cười cùng Lãnh Quân chào hỏi.
"Nha, là tiểu Lãnh trở về rồi nha, nghe nói ngươi ra ngoài lữ hành, thời gian thật dài không có nhìn thấy ngươi, www. uuk# 97;ns# 104 ;u. co# 109 ; chúng ta nhưng cũng là rất nhớ ngươi ah!" Một vị lên tuổi tác bà bà cười nói với Lãnh Quân.
"Hì hì hi, ta cũng rất nhớ các người nha, đây không phải hiện tại lữ hành tạm thời kết thúc nha, cho nên ta liền lập tức trở về rồi."
Lãnh Quân thả chậm lại bước chân, cười đối vị này lên tuổi tác bà bà nói ra.
"Ha ha, về sớm một chút cũng tốt, ta nhưng nói cho ngươi biết, ngươi nếu như không về nữa, ta liền để cho ta gia cái kia cái xú tiểu tử đuổi theo Delia Ketchum đi, đến lúc đó để cho ta gia xú tiểu tử đắc thủ, nhìn ngươi trở về làm sao bây giờ."
Bà bà che miệng cười to, trong miệng mở ra trêu đùa chuyện cười.
"Ha ha! Ta mới sẽ không sợ đây, nhà ngươi cái vị kia mới không phải Delia Ketchum ưa thích loại hình! Ha ha, chạy mau chạy mau! Ta còn muốn đi gặp Delia Ketchum đi! Bà bà rảnh rỗi trò chuyện tiếp nha!"
Nói xong, Lãnh Quân liền như một làn khói chạy ra, chỉ để lại nỡ nụ cười bà bà rất xa đối với Lãnh Quân cười mắng hai câu, bất quá Lãnh Quân cũng đã chạy xa không nghe thấy rồi.
Lãnh Quân mang trên mặt gương mặt hưng phấn, nhanh chóng chạy tới đại Mộc gia, đẩy ra quen thuộc sân nhỏ cửa lớn, đi đến phòng môn trước đó, kiềm chế lại kích động trong lòng, đưa tay đặt tại chuông cửa bên trên.
"Keng keng keng "
"Ai nha? Xin chờ một chút, ta lập tức tới ngay khai môn."
Theo tiếng chuông cửa một trận lanh lảnh tiếng vang, trong môn truyền đến ngày đêm ôm ấp tiếng đọc, theo một trận nhỏ vụn tiếng bước chân, sau đó cửa phòng chậm rãi bị mở ra, lộ ra bên trong Lãnh Quân ngày nhớ đêm mong người.
"Ta, trở về rồi."
" . Ô ô ô ô ô ô! !"
Lãnh Quân nỡ nụ cười đối với mở cửa Delia Ketchum ôn nhu nói ra.
Delia Ketchum đầu tiên là ngây dại một giây, hai con mắt to bên trong nhanh chóng đã tuôn ra óng ánh nước mắt, sau đó một bước tiến lên, trong nháy mắt nhào vào Lãnh Quân trong ngực.
"Hoan, hoan nghênh về nhà! !"
Chương 129: Squirtle quy
Lãnh Quân ngồi ở trên ghế sa lon, được một bên phủ tử a di nhìn là gương mặt lúng túng, thế nhưng cái này cũng là không có biện pháp, Lãnh Quân cúi đầu nhìn xem trả nằm nhoài tại ngực mình, ôm hông của mình đến bây giờ cũng còn không cam lòng buông ra Delia Ketchum, đối với Delia Ketchum tình huống này, Lãnh Quân ngoại trừ đem Delia Ketchum ôm chặt lấy ở ngoài, còn có thể làm được gì đây?
"Khụ khụ, phủ tử a di, Giáo sư Oak còn tại trong sở nghiên cứu sao?"
Lãnh Quân thật sự là chịu không được phủ tử a di cái kia một mặt đưa đẩy biểu lộ, đoán chừng Delia Ketchum hiện tại không dám lên, phần lớn nguyên nhân cũng là bởi vì phủ tử a di tại nhìn bọn hắn chằm chằm, xấu hổ không dám lên, cuối cùng chỉ có thể làm một con đà điểu, đem đầu sâu đậm vùi sâu vào Lãnh Quân trong lòng.
"Nha a a, tiểu Lãnh trả ngượng ngùng, Delia Ketchum cũng là, da mặt mỏng như vậy, được rồi được rồi, không nhìn các ngươi vợ chồng son rồi, ta còn muốn đi làm bữa trưa đây, tuyết thành hắn bây giờ còn tại trong sở nghiên cứu mặt, hắn hiện tại nhưng là cái đại ân người, cả ngày đều là từ sớm bận đến muộn, bất quá ta một lúc yếu gọi điện thoại cho hắn, hôm nay bất luận làm sao, hắn cũng phải trở lại cho ta, hì hì, các ngươi vợ chồng son chậm rãi tán gẫu, a di ta đi trước, hì hì hì hì" phủ tử a di nói xong, liền dẫn một chuỗi hì hì âm thanh đi vào nhà bếp, đem đại sảnh cho Lãnh Quân cùng Delia Ketchum trống không.
"Da? Da! Da!"
Mà tại đây lúc, một con khả ái Cleffa, từ không biết nơi nào sôi nổi nhảy ra ngoài, hai mắt thật to quét một vòng đại sảnh, cuối cùng nhìn thấy của mình nữ chủ nhân lúc này chính nằm nhoài tại một người trong lòng, vì vậy liền vội vã nhảy đến trên ghế xô pha, muốn nhìn rõ ràng rốt cuộc là ai, sau đó liền phát hiện, dĩ nhiên là đem chính mình mang ra nguyệt thấy núi người kia, nhất thời trên mặt tràn trề ra nụ cười vui vẻ, một cái chạy nhảy hướng Lãnh Quân thân thiết đập tới.
"Nha, Cleffa! Ha ha, ngươi gần nhất trải qua như thế nào à? Cleffa?"
Bởi Lãnh Quân một cái tay trả ôm Delia Ketchum, đối mặt Cleffa bay nhào, Lãnh Quân không thể làm gì khác hơn là duỗi ra một cái tay khác, chính xác tiếp nhận Cleffa, sau đó để Cleffa đứng ở trên tay, mang theo gương mặt nụ cười đối Cleffa hỏi.
"Tiểu da!"
Mà tại đây lúc, nằm nhoài tại Lãnh Quân ôm ấp Delia Ketchum đột nhiên tiếng trầm hô một câu.
"Ha? Delia Ketchum ngươi nói cái gì?"
Lãnh Quân lập tức cũng không có nghe rõ Delia Ketchum đang nói cái gì, thế là vội vã cúi đầu đối trong lồng ngực Delia Ketchum hỏi.
"Hừ! Ta nói, hiện tại cái này tiểu gia hỏa gọi tiểu da!"
Delia Ketchum trong giây lát giơ lên thân đến, từng thanh Cleffa ôm vào trong ngực, con mắt đỏ Đồng Đồng, mặt cũng là hồng thông thông, sau đó xoay người đang ngồi, cúi đầu không nói.
Lãnh Quân cũng là không còn gì để nói, hoàn toàn không biết nên làm sao rồi, há miệng, lời chưa kịp ra khỏi miệng lại không nói ra miệng, cuối cùng không thể làm gì khác hơn là đưa tay thanh đứng trên bờ vai, một mực xem trò vui Squirtle ôm vào trong ngực, đặt ở trên đùi.
Squirtle đột nhiên bị Lãnh Quân ôm lấy, nhất thời dụng cả tay chân một trận giãy giụa, nhưng mà chỉ là phí công, Lãnh Quân cầm lấy Squirtle mai rùa hai bên, Squirtle làm sao cũng không dùng được khí lực, cuối cùng không thể làm gì khác hơn là từ bỏ, nhận mệnh thả xuống một cái đầu, sau đó nhanh chóng đem tứ chi của mình đầu đuôi thu nhập xác trong, làm ra phản kháng cuối cùng.
Lãnh Quân: "..."
"Phốc! Ha ha ha ha ha! Cái này tiểu gia hỏa thật là quá đáng yêu, nó tên gọi là gì?"
Tuy rằng Squirtle không nể mặt mũi, làm Lãnh Quân làm không nói gì, cho không nó uống nhiều như vậy Mu Mu sữa tươi, bất quá hiệu quả vẫn là có thể, Delia Ketchum đã bị Squirtle cá tính bộ dáng trêu đến không nhịn được cười, một tay ôm Cleffa tiểu da, một tay che miệng cười đến run rẩy cả người lên.
Lãnh Quân vừa nhìn Delia Ketchum phản ứng lớn như vậy, nhất thời như là hiến vật quý bình thường vô tình đem Squirtle xuất bán ra, một mặt rực rỡ cười nói với Delia Ketchum.
"Cái này tiểu gia hỏa gọi là Squirtle, là ta đang trên đường trở về trùng hợp thu phục, danh tự còn chưa kịp lấy, nếu không Delia Ketchum, ngươi liền cho cái này tiểu gia hỏa lấy một cái tên đi."
Delia Ketchum đưa tay ôm lấy Squirtle, cúi đầu nhìn xem đen ngòm xác trong, hai con sáng lên lấp lánh mắt to đang từ xác bên trong nhìn mình, thế là Delia Ketchum một bên một mặt ôn nhu cười nói với Squirtle.
"Ngươi tốt Squirtle, ta là Delia Ketchum, rất hân hạnh được biết ngươi, ngươi trả không có tên nha, vậy hãy để cho ta tới giúp ngươi lấy một cái tên dễ nghe đi, ân hàaa...! Có! Liền gọi ngươi Squirtle quy có được hay không!"
"Rầm!"
Delia Ketchum tiếng nói vừa dứt, Lãnh Quân liền rầm một tiếng ngã xuống sô pha, Squirtle đầu cũng là trong nháy mắt từ trong mai rùa chui ra, hai mắt thật to đã là nước mắt lưng tròng một mảnh, quay đầu một mặt nhờ giúp đỡ nhìn xem Lãnh Quân.
"Khụ khụ, Delia Ketchum nha, danh tự này nghe tới quá không có sự sáng tạo rồi, ta xem ngươi vẫn là thay cái còn lại êm tai một chút danh tự đi, nếu không gọi Tiểu Kiệt? Kỳ 犽? Clapika? Tiểu quy? Những tên này cũng không tệ nha."
Lãnh Quân ho khan một tiếng, nhanh chóng từ dưới đất bò dậy, tiến đến Delia Ketchum bên cạnh, mang theo giọng thương lượng nói ra.
"Jeni! Jeni!"
Squirtle cũng là khó được tán thành một lần Lãnh Quân cách nói, lóe lên ngập nước mắt to, không ngừng gật đầu.
"Hừ. ." Delia Ketchum liếc mắt một cái tiến đến bên cạnh mình Lãnh Quân, vừa vặn có phần khôi phục khuôn mặt xinh đẹp trong nháy mắt lại đỏ lên, sau đó Vi Vi suy tư một chút, lúc này mới kiều hừ một tiếng, mở miệng nói ra.
"Vậy thì gọi ngươi Tiểu Kiệt, Tiểu Kiệt, ngươi cảm thấy danh tự này thế nào?"
"Jeni "
Squirtle nghe được Tiểu Kiệt danh tự này, cuối cùng cũng nhận mệnh gật gật đầu, danh tự này mặc dù nói bình thường một điểm, thế nhưng dù sao cũng hơn cái kia Squirtle quy êm tai đi, Squirtle nhịn.
"Ha ha, Delia Ketchum Delia Ketchum, kỳ thực ta còn là có một phần lễ vật yếu đưa cho ngươi, ngươi xem cái này."
Lãnh Quân thập phần bí ẩn lau trán một cái thượng mồ hôi lạnh, sau đó đối với Delia Ketchum nói ra.
"Ồ? Còn có những khác lễ vật? Cái nhỏ kiệt xuất không phải đưa cho ta đấy sao?"
Delia Ketchum vừa nghe đến Lãnh Quân lời nói, nhất thời một mặt kinh ngạc quay đầu nhìn Lãnh Quân, trong ánh mắt tràn đầy chờ mong.
"Ta còn có thể làm sao! (đây là tiếng lòng )" Lãnh Quân được Hoa Tử Kỳ đợi ánh mắt nhìn xem, nhất thời biểu lộ ngưng lại, quay đầu đưa tay vỗ vỗ Squirtle mai rùa, đối với đã một mặt hoảng sợ Squirtle ngữ trọng tâm trường nói ra.
"Tiểu Kiệt nha, ngươi về sau muốn cùng Delia Ketchum hảo hảo ở chung, nhất định phải nghe Delia Ketchum lời nói, có biết hay không."
"Jeni! Jeni Jeni! (không nên ah! Ta không muốn cùng chủ nhân ngươi tách ra! ) "
"Khụ khụ, Delia Ketchum sẽ làm rất nhiều rất nhiều ăn ngon, ngươi nếu như đi theo Delia Ketchum lời nói, về sau liền có thể thường thường ăn được mỹ vị thực vật."
"Jeni? Jeni Jeni!"
Nguyên bản trả nước mắt lưng tròng vừa khóc vừa gào Squirtle trong nháy mắt bình tĩnh lại, quay đầu con mắt tỏa sáng nhìn chằm chằm Delia Ketchum, sau đó giương lên đầu duỗi tay nhỏ, đối với mình trước ngực mai rùa nặng nề vỗ mấy lần, phát ra băng băng thanh âm , một bộ về sau hãy cùng Delia Ketchum lẫn vào dáng vẻ.
"Ha ha ha, tiểu kiệt xuất ngươi thật đáng yêu nha, cám ơn ngươi Lãnh Quân!"
Delia Ketchum nhìn thấy Squirtle bộ dáng, nhất thời yêu thích vạn phần, đem Squirtle ôm vào trong ngực, một cái tay khác xuyên qua Lãnh Quân cánh tay, đem đầu phóng tới Lãnh Quân trên bả vai, chếch ngẩng đầu, một mặt cảm kích nói ra.
"Khụ khụ, chỉ cần Delia Ketchum ngươi thích hoan là được rồi, đúng rồi đúng rồi, chân chính lễ vật vẫn không có đưa cho ngươi đây, đến, cho ngươi xem một cái cái này."
Lãnh Quân được Delia Ketchum ôm cánh tay, biết vậy nên được lợi, # 119 ;ww# 46;uukanshu. c# 111 ;m trên mặt cười là được kêu là một cái xán lạn, sau đó lại từ trong túi đeo lưng lấy ra một viên bảo bối bóng, bỏ vào trên bàn trà, sau đó nhẹ nhàng mở ra.
Theo một ánh hào quang rơi vào trên bàn trà, một con trắng xanh đan xen, trên đầu đẩy hai con cánh nhỏ Dratini, bàn núp ở trên bàn trà.
"Meo!"
Dratini bàn rụt lại thân thể, mở mắt ra liếc Lãnh Quân một mắt, sau đó liền lại nhắm hai mắt lại.
Lãnh Quân khẽ thở một hơi, sau đó đối với đã trong mắt lần nữa thả ra hào quang Delia Ketchum nói ra.
"Cái này tiểu gia hỏa gọi là Dratini, nhắc tới cũng kỳ ta, ta không có trải qua cái này tiểu gia hỏa đồng ý liền đem nó đã thu phục được, cho nên cái này tiểu gia hỏa một con cũng không nghe lời của ta, hiện tại càng là liền đồ ăn đều ăn được thiếu, ta lo lắng còn tiếp tục như vậy, Dratini khỏe mạnh sẽ chịu đến ảnh hưởng, cho nên ta dự định để Delia Ketchum ngươi chiếu cố nó một quãng thời gian, con này Dratini hẳn là đang giận ta, Delia Ketchum chiếu cố lời của nó, nó hẳn là sẽ không từ chối, cho nên nói, yếu khổ cực Delia Ketchum ngươi rồi."
Delia Ketchum nghe xong Lãnh Quân lời nói, nghe ra Lãnh Quân trong giọng nói cái kia nhàn nhạt tự trách, đưa tay ôn nhu vuốt nhẹ một cái Lãnh Quân gương mặt, sau đó đem trong tay Squirtle phóng tới một bên, để Squirtle cùng một bên trên ghế xô pha Cleffa mắt lớn trừng mắt nhỏ, chính mình chậm rãi quỳ đã đến bàn trà bên, đem đầu của mình khoác lên hai cái trên cánh tay, mang theo một mặt như ánh mặt trời giống như ấm lòng người linh ấm áp nụ cười, nhẹ nhàng nói với Dratini.
"Dratini, ta thay nhà ta cái kia thằng ngốc, xin lỗi ngươi, xin ngươi tha thứ cho sự lỗ mãng của hắn có được hay không, ngươi có thể tha thứ hắn sao? Có thể để cho ta về sau thật tốt chiếu cố ngươi sao?"
Dratini mở mắt ra, Vi Vi nâng lên đầu, hai con mắt chăm chú nhìn chằm chằm trước mặt một mặt chân thành Delia Ketchum, suy tư thời gian thật dài, cuối cùng, khẽ gật đầu, phát ra một tiếng lanh lảnh tiếng kêu.
"Meo!"
Chương 130: Cảm giác về nhà thật tốt
"Ha ha ha, tiểu meo (Dratini ) thật ngoan, tới tới tới! Há to mồm, ah ~~~ ha ha ~ ăn ngon chứ? Ai nha nha! Tiểu Kiệt cũng phải ăn sao? Tiểu da cũng phải? Được được được, đều có đều có! Từng cái từng cái đến!"
Lãnh Quân mang trên mặt một tia cứng ngắc nụ cười nhìn xem cùng ba con khả ái bảo nhưng mộng đùa bất diệc nhạc hồ, thậm chí ngay cả Lãnh Quân đều quên mất Delia Ketchum, Lãnh Quân trong lòng đột nhiên cảm thấy, mình phải hay không không nên đem Tiểu Kiệt cùng tiểu meo lấy ra cái này hai hoàn toàn là đi ra tranh thủ tình cảm nha!
Khiến cho hiện tại, Delia Ketchum liền Lãnh Quân đều không để ý tới rồi, trong tay cầm ngon miệng bảo nhưng mộng đồ ăn, lần lượt từng cái cho ăn trên khay trà ba con tiểu gia hỏa.
Lúc này
"Chít! ! !"
Một trận bánh xe kịch liệt ma sát mặt đất âm thanh từ bên ngoài truyền đến, nghe thế thanh âm quen thuộc, Lãnh Quân liền đã biết là Giáo sư Oak trở về rồi, thế là liền vội vàng đứng lên, chuẩn bị đi vào khai môn.
"Hoan nghênh trở về, Giáo sư Oak."
Lãnh Quân mở cửa phòng ra, đối với đã đứng ở cửa ra vào Giáo sư Oak cười thăm hỏi nói.
"Ngươi cái hỗn tiểu tử! Còn tính biết trở về! Ngươi nếu như không về nữa, ta liền chính mình ra ngoài đi tìm ngươi! Nhanh nhanh lên! Mau đưa những kia cổ đại bảo nhưng mộng lấy ra cho ta nhìn một chút! !"
Giáo sư Oak vẫn là trước sau như một yêu quý nghiên cứu, nhìn thấy Lãnh Quân phản ứng đầu tiên quả nhiên cũng cùng Lãnh Quân trong tưởng tượng như thế, quan tâm điểm mãi mãi cũng tại bảo nhưng mộng trên người, bất quá đây cũng chính là Giáo sư Oak ưu điểm vị trí.
Lãnh Quân nhìn xem Giáo sư Oak gương mặt cấp thiết, cười đang muốn nói chuyện, nhưng trong phòng bếp, phủ tử a di nhưng là mang theo bộ mặt tức giận chạy ra, đối với Giáo sư Oak chính là một trận Sư Hống.
"Đại mộc tuyết thành! Ngươi muốn làm gì! Tiểu Lãnh mới vừa trở lại ngươi liền nói những chuyện này! Nghiên cứu đối với ngươi mà nói liền trọng yếu như vậy ư! Ngươi! Ngươi! Ngươi thực sự là muốn chọc giận chết ta nha! Ô ô ô ô ô ~~~ "
Nói xong, nguyên bản bộ mặt tức giận phủ tử a di nhanh chóng triển khai khí trời biến hóa, trong nháy mắt tiến vào thời tiết dông tố, ào ào nước mưa đi kèm tiếng sấm hạ xuống.
"Phủ tử! Phủ tử! Ôi Này! Ta sai rồi, ta sai rồi còn không được sao? Đừng khóc nha, tiểu Lãnh Delia Ketchum đều còn tại đây, ngươi này làm cho bọn nhỏ chuyện cười nha! Được được được, hôm nay tiểu Lãnh trở về, là một cái vui vẻ tháng ngày, chúng ta đừng khóc có được hay không? Ta cũng không đề cập tới nghiên cứu thượng sự tình rồi, hôm nay mọi người chúng ta liền cẩn thận tụ họp một chút, ngươi thấy thế nào?"
Giáo sư Oak vừa nhìn phủ tử a di gương mặt nước mắt như mưa, sắc mặt của chính mình cũng là đại biến, giơ tay đem chính mình túi công văn ném tới Lãnh Quân trên tay, hấp tấp chạy đến phủ tử a di bên người, ôn tồn an ủi.
Nhìn thấy cái này quen thuộc một màn, Lãnh Quân trên mặt cũng không kiềm hãm được lộ ra nụ cười ấm áp, sau đó đi trở về sô pha, đem túi công văn ném tới trên ghế sa lon, đưa tay ra nhẹ nhàng ôm đồng dạng một mặt hài lòng nụ cười Delia Ketchum, ấm áp nhìn xem cảm tình rất tốt hai lão hằng ngày, cảm thán tình yêu mỹ hảo.
...
Lúc qua buổi trưa, bởi vì Lãnh Quân về nhà, phủ tử a di làm một bàn mỹ vị xử lý, Lãnh Quân cùng Delia Ketchum cũng giúp không ít bận bịu, cuối cùng người một nhà thật vui vẻ ăn một bữa không tính đoàn viên bữa cơm đoàn viên.
Đang dùng cơm trong lúc, Lãnh Quân đem chính mình mấy ngày này trải qua đại khái cùng Giáo sư Oak nói một chút, cũng không có làm quá nhiều ẩn giấu, bất kể là Hỏa Tiễn đội sự tình, vẫn là săn bắn đoàn sự tình, Lãnh Quân đều nói một ít, chỉ bất quá không có nói quá tỉ mỉ, một ít chuyện nguy hiểm, cũng không có đề cập.
Bất quá cho dù như thế, Delia Ketchum vẫn là đưa tay ra vững vàng ôm lấy Lãnh Quân cánh tay, trên mặt gương mặt lo lắng, trong ánh mắt tựa hồ trả mang theo một tia oán giận, Lãnh Quân tự nhiên biết Delia Ketchum tại oán giận chính mình cái gì, thế là liền vội vàng cười hồi ức áy náy ánh mắt, ra hiệu sau này mình sẽ cẩn thận, để Delia Ketchum không cần lo lắng.
Giáo sư Oak cũng không nói thêm gì, chỉ là để Lãnh Quân ra khỏi nhà cẩn thận nhiều hơn, nếu như có cần, Giáo sư Oak bất cứ lúc nào cũng có thể duỗi ra cứu viện, tận năng lực lớn nhất trợ giúp Lãnh Quân, đối với cái này, Lãnh Quân chỉ có thể cảm tạ vạn phần.
Mà sau khi ăn cơm trưa xong, cuối cùng Giáo sư Oak vẫn là không nhịn xuống, ngồi ở trên ghế sa lon quay đầu lại liếc mắt một cái, đang tại nhà bếp thu thập bộ đồ ăn phủ tử a di, lén lén lút lút nói với Lãnh Quân.
"Tiểu Lãnh, trên người ngươi trả mang theo những kia cổ đại bảo nhưng mộng chứ? Nhanh nhanh lên, trước lấy ra đến để cho ta xem một chút, ta xem một mắt là được rồi, ta cho đến bây giờ trả chưa từng thấy cổ đại bảo nhưng mộng dáng dấp ra sao đây này."
Lãnh Quân nghe được Giáo sư Oak lời nói nhất thời có phần không nói gì, làm thần thần bí bí mật, thật giống mình và Giáo sư Oak tại làm dưới đất tiếp đầu bình thường có muốn hay không khuếch đại như vậy?
Bất quá Lãnh Quân cũng không có từ chối, xoay người từ trên ghế sa lông cầm qua ba lô của chính mình, đang chuẩn bị mở ra, Delia Ketchum liền đi ra, đi tới cạnh ghế sa lon một bên.
Giáo sư Oak vừa nhìn thấy Delia Ketchum đi ra, liền lập tức xoay người làm tốt, vẻ mặt thành thật xem ti vi tiết mục, một bộ chính mình không có thứ gì làm dáng vẻ.
Lãnh Quân: "..."
"Hì hì, tiến sĩ, phủ tử a di nói, hiện tại cơm cũng đã ăn xong, cũng không có chuyện gì, cho nên Giáo sư Oak ngươi muốn về phòng nghiên cứu lời nói cũng là không việc gì đâu, ta cùng Lãnh Quân đồng thời cùng ngươi về phòng nghiên cứu đi có được hay không?"
Delia Ketchum làm được Lãnh Quân bên người, đưa tay ôm Lãnh Quân cánh tay, sau đó đối với Giáo sư Oak nói ra.
"Ha? Thật sự? Ai nha! Phủ tử ta yêu ngươi! Ha ha! Còn chờ cái gì! Đi mau đi mau! Ta lái xe mang bọn ngươi đi phòng nghiên cứu!"
Giáo sư Oak nghe xong Delia Ketchum lời nói, đầu tiên là sững sờ, sau đó liền khuôn mặt hạnh phúc cùng hưng phấn, lập tức đứng dậy chính là một tiếng yêu tuyên ngôn, sau đó xoay người nhanh chóng thu lại đồ đạc của mình, thuận tiện trả giục Lãnh Quân cùng Delia Ketchum nhanh lên một chút.
Lãnh Quân quay đầu đối với Delia Ketchum cười cười, sau đó cũng đem đồ đạc của mình thu thập một chút, cuối cùng Delia Ketchum trên tay ôm tiểu da, trên bả vai nằm sấp tiểu meo, Tiểu Kiệt thì nhảy đến Lãnh Quân trên bả vai, đứng ở chính mình cái kia quen thuộc vị trí, níu lấy Lãnh Quân tóc không tha.
Sau đó ba người liền ra cửa, đồng thời ngồi trên Giáo sư Oak xe thể thao, Giáo sư Oak chân ga một thêm, xe thể thao liền nhanh như chớp hướng về phòng nghiên cứu xông đi.
Phủ tử a di đang chạy xe sau khi rời đi, mới nỡ nụ cười mở cửa, đứng xa xa nhìn xe thể thao quẹo vào chỗ rẽ, trên mặt trả mang theo một tia đỏ ửng, trong miệng thấp giọng lẩm bẩm.
"Thiệt là, đều vợ chồng, còn nói loại lời này, hơn nữa còn tại tiểu Lãnh cùng Delia Ketchum trước mặt, cũng không ngại mất mặt!"
Phủ tử a di mang theo vẻ tức giận giọng diệu nói ra, thế nhưng trên mặt hạnh phúc làm thế nào cũng không che giấu được.
...
Xe thể thao chạy như bay, Giáo sư Oak xiếc xe đạp không thể không nói thật sự rất lợi hại, tại uốn lượn con đường thượng mở là như giẫm trên đất bằng, tốc độ nhanh không phải một điểm hai điểm, Lãnh Quân lúc này cũng coi như rõ ràng, truyện tranh bên trong Gary Oak tại sao đều là mở ra xe thể thao khắp nơi lữ hành, cái này đoán chừng trong đó cũng có di truyền quan hệ tại.
Ba người đi tới đại mộc phòng nghiên cứu, Giáo sư Oak vừa xuống xe liền nhanh chóng nâng Lãnh Quân giao cho hắn Omanyte, Kabuto, Kabutops, Omastar bảo bối bóng, vọt vào nghiên cứu của mình trong phòng, bắt đầu chính mình ghi nhớ đã lâu cổ đại nghiên cứu.
Mà Lãnh Quân cùng Delia Ketchum, nhưng là nắm tay nhau đi tới phòng nghiên cứu hậu phương, nhìn xem đã có chút khô vàng thảo nguyên, thể nghiệm loại cảm giác quen thuộc này. www. uu# 107 ;an# 115 ;hu# 46;com
"Đi ra đi mọi người!"
Nói thế nào cũng là về nhà, Lãnh Quân tự nhiên cũng phải đem chính mình bảo nhưng mộng đều thả ra, cũng làm cho tiểu Bạch, tiểu ni, đậu đỏ, đi ra cùng lão bằng hữu của mình nhóm gặp gỡ.
"Két rống!"
"Ni Đa!"
"Vừa lúc bách quái!"
"Mã à nha?"
"Carmen!"
"Vừa lúc tư!"
"Rống ô!"
Theo bảy đạo tia chớp rơi xuống đất, bảy đạo khác nhau tiếng gào truyền khắp tứ phương, tiểu Bạch cùng tiểu ni, đậu đỏ, lần đầu tiên liền nhận ra chính mình vị trí, sau đó liền vui sướng phát ra không ngớt lời rống to, gọi ngày xưa bạn chơi.
Quả nhiên, theo tiểu Bạch tiếng gào của bọn họ, trong thảo nguyên, trong rừng cây nhỏ, ao nước nhỏ trong, một con bảo nhưng mộng nhanh chóng xông ra, sau đó thật nhanh hướng nơi này tụ tập mà tới.
Chúng nó nhanh chóng đem Lãnh Quân cùng Delia Ketchum, còn có còn lại bảo nhưng mộng nhóm vây vào giữa, cuối cùng chúng nó phát hiện, vừa nãy nghe được mấy cái thanh âm quen thuộc, thế nhưng có thể nhận ra cũng chỉ có Lãnh Quân, còn có đậu đỏ mà thôi, tiểu Bạch cùng tiểu ni đã tiến hóa, biến hóa hơi lớn, bọn này vây quanh tới bảo nhưng mộng nhóm trong lúc nhất thời có phần không nhận ra.
"Kèn kẹt!" "Ni Đa!"
Tiểu Bạch cùng tiểu ni vừa nhìn thấy bạn tốt của mình nhóm, lập tức nhiệt tình chào hỏi, sau đó trong sở nghiên cứu bảo nhưng mộng mới phản ứng được, sau đó liền vui vẻ nhào tới, cùng tiểu Bạch tiểu ni chơi làm một đoàn.
Mà chân hồng chúng nó chu vi, cũng đã vây quanh một vòng phòng nghiên cứu bảo nhưng mộng, đang tại một mặt tò mò nhìn những người bạn mới này.
Lãnh Quân nhìn trước mắt tình cảnh này, trong lòng rất là hài lòng, nhìn thấy trong sở nghiên cứu mọi người cũng đều sống rất tốt, trong lòng cũng là yên lòng, sau đó cười lôi kéo Delia Ketchum, vọt tới bảo nhưng mộng trong đám, cùng bọn này lâu không gặp gia hỏa môn thật vui vẻ đánh cái chào hỏi.
Chương 131: Delia Ketchum yếu lữ hành!
Lãnh Quân vui vẻ cùng lâu không gặp đã lâu bảo nhưng mộng nhóm chào hỏi, sau đó liền dẫn Delia Ketchum, đi tới trong sở nghiên cứu bể nước bên cạnh.
Vừa nãy những kia chạy tới bảo nhưng mộng, trên căn bản đều là trong sở nghiên cứu nguyên lai được Lãnh Quân chiếu cố qua bảo nhưng mộng, thế nhưng còn có một chút, là mặt sau gia nhập bảo nhưng mộng, trong đó phần lớn cũng đều là Lãnh Quân bắt được, sau đó liền chuyển phát nhanh cho Giáo sư Oak, để Giáo sư Oak hỗ trợ chiếu cố, cho nên những này bảo nhưng mộng khả năng cũng không hề cùng Lãnh Quân có cái gì thâm hậu cảm tình, bởi vậy cũng không có ra ngoài nghênh tiếp, thế là Lãnh Quân liền chính mình lại đây, chuẩn bị nhìn một chút bọn hắn trải qua thế nào rồi.
Lãnh Quân cùng Delia Ketchum vừa vặn vừa đến ven hồ nước thượng, liền nhìn thấy ven hồ nước lần trước lúc đang có hai con phì phì Psyduck đang tại mặt đối mặt không biết tại làm chút, hai con Psyduck đều là ngơ ngác dáng vẻ, hai con ngắn nhỏ móng vuốt ôm đầu, hướng về phương hướng khác nhau cong đi, không biết đang suy nghĩ gì.
"Meo!"
Mà vừa mới nhìn thấy cái kia hai con Psyduck, Delia Ketchum trên bả vai tiểu meo chính là bỗng cảm thấy phấn chấn, sau đó nhanh chóng nhảy xuống, hướng về Psyduck thoáng qua, làm tiểu meo lẻn đến Psyduck bên cạnh sau đó tiểu meo liền vui vẻ đối với trong đó một con Psyduck vừa cười lại gọi.
Mà con kia Psyduck cũng là chậm rãi xoay người lại, một mặt ngốc dạng lung lay đầu.
"Có thể đạt tới?"
"Meo! Meo!"
"Có thể đạt tới ~~?"
"Meo! Meo!"
Lãnh Quân như có điều suy nghĩ nhìn xem đang tiến hành quỷ dị trao đổi tiểu meo cùng Psyduck, sau đó mới nhớ tới, mình làm sơ không cầm quyền sinh đồng bằng khu thời điểm, bắt được con thứ nhất bảo nhưng mộng tựa hồ chính là một con Psyduck, hơn nữa con kia Psyduck vẫn là tiểu meo bạn tốt, như vậy nhìn đến, chính là trước mắt con này rồi.
"Lãnh Quân, tiểu meo làm sao sẽ bộ dáng này? Chúng nó thật giống nhận thức nha!"
Delia Ketchum cũng có chút kỳ quái tiểu meo phản ứng, quay đầu tò mò đối Lãnh Quân hỏi.
Lãnh Quân cũng là muốn nghĩ, sau đó mang theo một tia giọng khẳng định nói ra.
"Ừm, con này Psyduck phải là ta từ đồng bằng trong vùng bắt được con kia, đúng là tiểu meo bạn tốt, ta sau đó đưa nó cùng còn lại tại đồng bằng khu bắt bảo nhưng mộng đồng thời cho Giáo sư Oak bưu đi qua, xem tiểu meo bộ dáng này, phải là con kia sẽ không sai rồi."
"Nha! Cái này chỉ Psyduck cũng tốt đáng thương nha, hừ, ngươi về sau cũng không thể còn như vậy!" Delia Ketchum đầu tiên là tội nghiệp nhìn Psyduck một mắt, sau đó quay đầu căm tức nhìn Lãnh Quân, đưa tay đưa đến Lãnh Quân hông của giữa, một mặt thở phì phò nói.
Cảm giác được trên eo sắp tác quái thủ, Lãnh Quân nhất thời một đầu mồ hôi lạnh, liền vội vàng đem đầu điểm cùng thông báo cơ như thế, nhìn thấy Lãnh Quân bộ dáng này, Delia Ketchum mới hài lòng thu tay về, sau đó liền vài bước chạy đến Psyduck cùng tiểu meo bên cạnh, ngồi chồm hỗm xuống đối Psyduck cười cho biết.
"Psyduck, ngươi và tiểu meo là bạn tốt đúng không, vậy ta về sau nhất định sẽ thường thường mang theo tiểu meo tới thăm ngươi, như vậy các ngươi là có thể thường thường tại cùng nhau đùa giỡn rồi."
"Meo! Meo!"
Tiểu meo nghe xong Delia Ketchum lời nói, hiển nhiên hết sức cao hứng, cười híp hai mắt thật to vui vẻ gầm rú.
"Có thể đạt tới "
Mà Psyduck như cũ là cái kia như cũ, nghiêng đầu, gương mặt ngốc dạng.
Lãnh Quân xem Delia Ketchum chơi được hài lòng, thế là cũng đi tới, ai biết vừa vặn tới gần ven hồ nước, trong hồ nước đột nhiên nhấc lên nhất cổ bọt nước, sau đó một đầu thật dài bóng người màu xanh lam từ trong nước chui ra, đối với Lãnh Quân mở rộng ra miệng rộng, phát ra một trận to lớn tiếng hô.
"Rống! !"
"Gyarados! !"
Lãnh Quân một mắt liền nhận ra từ trong nước chui ra ngoài bảo nhưng mộng là Gyarados, vội vã gương mặt cảnh giác, nghiêng người đem Delia Ketchum bảo vệ ở phía sau, ánh mắt ngưng trọng nhìn xem Gyarados, mà tiểu meo cũng là cảm nhận được uy hiếp, du động thân thể bơi đến Lãnh Quân trước người, chăm chú nhìn chằm chằm Gyarados.
"Jeni!" "Da!"
Theo sát tại Tiểu Mễ sau lưng, chính là Lãnh Quân trên bả vai Squirtle Tiểu Kiệt, còn có Delia Ketchum trong ngực Cleffa tiểu da, chúng nó cũng là nhanh chóng chạy đến Lãnh Quân trước người, một mặt cảnh giác nhìn xem trong hồ nước Gyarados.
Này Gyarados Lãnh Quân cũng có ấn tượng, chính là từ lúc trước vứt bỏ chân hồng Eusine Jiro nơi đó đã nhận được, lúc đó Lãnh Quân thu được không ít bảo nhưng mộng, trong đó có Eusine Jiro Gyarados cùng Hitmonchan.
Lãnh Quân nhìn vẻ mặt dữ dằn Gyarados, sau đó khẽ cười một tiếng, nói với Gyarados.
"A, đã lâu không gặp nha, Gyarados, ở nơi này trải qua đã quen thuộc chưa?"
Gyarados nghe Lãnh Quân lời nói nhìn xem Lãnh Quân, sau đó cúi đầu nhìn xem Lãnh Quân trước người ba con lớn, trong ánh mắt truyền ra một tia khinh bỉ, sau đó Vi Vi gầm nhẹ một tiếng, quay đầu lần nữa chui vào trong bể nước.
"Hô xem ra cái này đại gia hỏa gần nhất sinh sống tốt bộ dáng nha, tính khí thật giống tốt hơn rất nhiều."
Lãnh Quân một nụ cười khổ quay đầu nói với Delia Ketchum, Lãnh Quân đến nay trả ký ức chưa phai, lúc trước gặp phải con này Gyarados thời điểm nó là có cỡ nào thiếu kiên nhẫn, cỡ nào dễ dàng nổi giận.
Lãnh Quân vừa mới quay đầu lại, Delia Ketchum liền từ phía sau lưng ôm Lãnh Quân, đem đầu của mình thật chặt đẩy Lãnh Quân sau lưng, nhưng cũng không nói một câu.
"Ách làm sao vậy Delia Ketchum? Phải hay không bị giật mình?" Lãnh Quân hơi nghi hoặc một chút liền vội vàng hỏi.
Delia Ketchum đẩy Lãnh Quân lưng lắc lắc đầu, lại vứt phải không nói chuyện.
" Delia Ketchum, ngươi là tại thay ta lo lắng sao?" Lãnh Quân nhìn thấy Delia Ketchum bộ dáng, trong lòng hơi động, thật giống nghĩ tới điều gì, sau đó khuôn mặt lộ ra nụ cười, chậm rãi xoay người lại, đem Delia Ketchum kéo vào trong ngực, cằm đặt ở Delia Ketchum trên đầu, nhẹ nhàng hỏi.
Lần này, Delia Ketchum không có lắc đầu, mà là nhỏ bé không thể nhận ra gật gật đầu, thấp giọng lời nói nhỏ nhẹ nói.
"Ở bên ngoài thường thường sẽ gặp phải chuyện nguy hiểm như vậy sao?"
Lãnh Quân sững sờ, sau đó rõ ràng, Delia Ketchum đây là tại thay mình lo lắng, vì vậy liền đưa tay ra vỗ nhẹ Delia Ketchum sau lưng nhẹ giọng nói ra.
"Không phải ác, tuy rằng nguy hiểm đúng là có tồn tại, nhưng ta vẫn là đều ứng phó tới, hơn nữa ta còn có một đám tín nhiệm đồng bọn, có chúng nó tại, nguy hiểm gì cũng cũng có thể khắc phục."
Delia Ketchum nghe xong Lãnh Quân lời nói, ôm Lãnh Quân hai tay của một trận dùng sức, sau đó nâng lên đầu, con mắt đỏ ngàu, vẻ mặt thành thật nhìn xem Lãnh Quân nói ra.
"Ta cũng yếu cùng đi với ngươi lữ hành!"
"! ! Cái gì! Không được!"
Lãnh Quân cả kinh, sau đó không hề nghĩ ngợi liền cự tuyệt.
"Tại sao! Tại sao ta liền không thể được cùng đi với ngươi lữ hành!"
Delia Ketchum trừng mắt lên, đối với Lãnh Quân kêu lên.
"Phí lời! Đương nhiên là bởi vì quá nguy hiểm! Vạn nhất ngươi bị thương làm sao bây giờ!"
Lãnh Quân một mặt không cho nghi ngờ nói ra. # 85;U đọc sách www. # 117 ;ukan# 115 ;# 104 ;u. com
"Ngươi không phải mới vừa nói không có nguy hiểm gì ư! Làm sao hiện tại lại biến thành nguy hiểm!"
Delia Ketchum chăm chú nhìn chằm chằm Lãnh Quân ánh mắt, không nhường chút nào nói.
" đó là đương nhiên là bởi vì ta có thực lực nha, gặp phải nguy hiểm có thể khắc phục!"
Lãnh Quân được Delia Ketchum nói có phần không có gì để nói, nhưng vẫn là vội vã mạnh miệng nói ra.
"Vậy ngươi muốn như thế nào năng lực đồng ý ta và ngươi cùng đi ra ngoài lữ hành! Không cho nói không được!"
Delia Ketchum cũng là tùng đến rồi Lãnh Quân, một bộ thô bạo lộ ra ngoài bộ dáng hô.
"Cái kia cái kia vậy thì chờ ngươi chừng nào thì có thể ở đối chiến thượng thắng ta một lần! Ta liền đồng ý ngươi cùng ta cùng đi ra ngoài lữ hành!"
Lãnh Quân chần chờ một phen, sau đó liền vô liêm sỉ nói, trong ánh mắt mang theo một tia tự tin.
"Ngươi! Được! Quyết định vậy nha! Bất quá đến lúc đó quy tắc để ta làm định! Ngươi muốn thua nhưng không cho đổi ý! Hừ! Đồ đần! Tiểu da! Tiểu meo! Tiểu Kiệt! Chúng ta đi! Không để ý tới cái này thằng ngốc rồi!"
Delia Ketchum nghe được Lãnh Quân lời nói nhất thời tức giận tới mức cắn răng, thế nhưng cuối cùng vẫn đồng ý xuống, một mặt tức giận đối với Long Quân rên rỉ một tiếng, hô một cái tiểu meo chúng nó, sau đó liền xoay người rời đi rồi.
Tiểu da nhanh chóng sôi nổi đuổi tới, trên mặt như cũ là như vậy vui sướng biểu lộ, sau đó là tiểu meo, khinh bỉ liếc Lãnh Quân một mắt, sau đó lắc lắc thân hình như rắn nước vui sướng bơi ra rồi.
Cuối cùng cuối cùng, chỉ còn dư lại Tiểu Kiệt, liền ở Lãnh Quân cảm động vạn phần thời điểm, Tiểu Kiệt đi tới Lãnh Quân trước mặt, thở dài vỗ vỗ Lãnh Quân chân nhỏ (không có cách nào chỉ có thể đập ở chỗ này ), sau đó liền nhanh chóng xoay người truy Delia Ketchum đi rồi.
Cuối cùng chỉ để lại Lãnh Quân một người ở trong gió ngổn ngang, nhất thời cảm giác mình trước kia là một con độc thân chó cũng không phải là không có đạo lý ah
Chương 132: Delia Ketchum chiến đấu
Lãnh Quân một người có phần cô đơn đứng ở đồi cát nhỏ thượng, trong lòng suy tính Delia Ketchum trước đó muốn cùng chính mình cùng đi lữ hành sự tình.
Nói thật, Lãnh Quân vẫn là rất muốn cùng ý Delia Ketchum bồi tiếp chính mình cùng đi lữ hành, hai người thành đôi thành cặp du lịch các nơi, lóe mù một đường độc thân chó Krypton mắt chó, ngẫm lại đều cho người cảm thấy kích động.
Thế nhưng Lãnh Quân trong lòng rồi lại có phần sợ sệt, sợ sệt Delia Ketchum sẽ gặp phải nguy hiểm, đã biết lần ra ngoài lữ hành một phen, trải qua hai lần nguy hiểm to lớn, trong đó một lần càng làm cho Lãnh Quân cảm nhận được sự uy hiếp của cái chết, Lãnh Quân biết cái kia là như thế nào một loại vô trợ cảm được, Lãnh Quân cũng không muốn để Delia Ketchum cũng trải qua đồng dạng thống khổ.
Kỳ thực Lãnh Quân cũng rõ ràng, Delia Ketchum đồng dạng là lo lắng an toàn của mình, cho nên mới đưa ra cùng lữ hành ý nghĩ, Lãnh Quân trong lòng làm cảm động, này làm cho Lãnh Quân cảm thấy được người yêu quan tâm mềm mại, nhưng cũng chính vì như thế, Lãnh Quân mới càng không thể để Delia Ketchum chịu đến dù cho một chút xíu thương tổn.
Lãnh Quân cùng Delia Ketchum từng có một cái ước định, tại Lãnh Quân trở thành quán quân về sau, Lãnh Quân liền sẽ trở về cưới Delia Ketchum, đó cũng không phải Lãnh Quân đang nói mạnh miệng, cũng không phải Lãnh Quân đang tìm trốn tránh lý do.
Bởi vì Lãnh Quân biết, mặc kệ thế nào, chính mình cũng chẳng qua chỉ là một gã không hộ khẩu, ở trên thế giới này ngoại trừ Giáo sư Oak một nhà, liền không có cái khác thân cận người rồi, muốn cho Delia Ketchum hạnh phúc, vậy nhất định phải đi xông ra một phen thành tựu.
Lãnh Quân đã từng cũng nghĩ tới cùng Delia Ketchum cùng đi lữ hành, ngay lúc đó Lãnh Quân bên người trả chỉ có Gible thời kỳ tiểu Bạch, còn có Ekans thời kỳ đỏ, Nidorino thời kỳ tiểu ni, có thể nói là thực lực cũng không tính rất mạnh, tối đa cũng chỉ đủ miễn cưỡng bảo vệ mình, mà lúc đó Delia Ketchum bên người cũng không có bảo nhưng mộng tồn tại, như cũ là từ đối với Delia Ketchum an nguy được chứ nghĩ, Lãnh Quân lúc này mới đè lại ý nghĩ trong lòng, sau đó lấy liên minh quán quân vì thực lực tiêu chuẩn, định cho mình một cái mục tiêu, nếu là mình có thể bắt được liên minh quán quân, cái kia chính là nói rõ thực lực của mình rất mạnh mẽ, đã đến lúc ấy, chính mình liền có lòng tin kia cùng thực lực, chính là Delia Ketchum không nói, chính mình cũng sẽ đưa ra, cùng Delia Ketchum cùng đi lữ hành, qua chân chính thế giới hai người.
Bất quá, bây giờ Delia Ketchum cũng đã chính mình nói ra, cái kia Lãnh Quân liền không thể không, cẩn thận suy tính một chút.
Lãnh Quân đứng ở cồn cát thượng nghĩ đến hồi lâu, cuối cùng rốt cuộc quyết định, hai tay dùng sức nắm chặt, sau đó xoay người hướng về phòng ốc chạy đi.
...
Lãnh Quân nhanh chóng chạy đến hậu viện cửa vào, vốn là Lãnh Quân cho rằng Delia Ketchum đã sinh khí rời đi, đi tới cửa mới phát hiện, Delia Ketchum dĩ nhiên đang cùng mình bảo nhưng mộng đối phó chiến, còn lại bảo nhưng mộng đã làm thành một vòng.
Lãnh Quân một trận kỳ quái, không biết Delia Ketchum đến cùng muốn làm cái gì, thế là Lãnh Quân vội vã thừa dịp Delia Ketchum còn không nhìn thấy chính mình, lắc mình trốn được Phá Quân phía sau.
"Carmen "
"Hư! ! !"
Phá Quân chú ý tới Lãnh Quân, hơi nghi hoặc một chút quay đầu lại nhìn xem Lãnh Quân, Lãnh Quân nhưng là vội vã làm ra hư thanh động tác, đưa tay vẫy vẫy, ra hiệu Phá Quân không cần lo chính mình.
"Carmen "
Phá Quân cũng không hiểu Lãnh Quân đến cùng đang làm gì, bất quá cũng không có quá để ý, quay đầu tiếp tục xem trong vòng đối chiến rồi.
Lãnh Quân thận trọng ngẩng đầu lên, nhìn thấy phía trước bây giờ đối chiến tình hình.
Cái này Delia Ketchum lúc này, trên tay nâng một quyển sách thật dày, sách đã mở ra, mặt trên có rậm rạp chằng chịt văn tự, Lãnh Quân nhìn từ đàng xa không rõ trên sách đến cùng đang viết gì.
Mà Delia Ketchum trước người, đang tại đối chiến chính là Tiểu Kiệt, mà cùng Tiểu Kiệt tiến hành đối chiến, là Lãnh Quân Hạ Á!
"Vừa lúc tư!"
"Jeni!"
Hạ Á cùng Tiểu Kiệt hiển nhiên còn chưa có bắt đầu giao thủ, song phương đều dùng tỉnh táo ánh mắt chăm chú nhìn chằm chằm đối phương, đều tại tìm kiếm tấn công thời cơ tốt nhất.
Delia Ketchum như cũ là nâng sách, nhanh chóng lật, không biết có phải hay không là sách vở quá nặng nguyên nhân, Delia Ketchum mũi ngọc tinh xảo bên trên đã ngưng tụ ra mồ hôi hột, bất quá cuối cùng, Delia Ketchum rốt cuộc tìm được chính mình muốn tìm cái kia một tờ, trên mặt nhất thời tràn trề ra nụ cười xán lạn, một mặt hưng phấn hô.
"Ha ha! Rốt cuộc để cho ta tìm tới! Giáo sư Oak quyển này {{ bảo nhưng mộng kỹ năng mục lục }} bên trong quả nhiên có Tiểu Kiệt kỹ năng! Vậy cũng tốt! Tiểu Kiệt! Chúng ta yếu bắt đầu! Trước dùng? Trước dùng va chạm!"
"Jeni!"
Tiểu Kiệt nghe xong Delia Ketchum lời nói, quay đầu nhìn về phía Hạ Á sắc bén kia liêm đao đao cánh tay, đầu tiên là đột nhiên nuốt nước miếng một cái, sau đó quyết định chắc chắn, đầu vừa cúi, đẩy quang lưu lưu đầu liền hướng Hạ Á đâm đến.
"Vừa lúc tư "
Hạ Á nhìn xem mê đầu truyền tới Tiểu Kiệt, gương mặt ghét bỏ, thế nhưng cũng chỉ đành vung vẩy khởi đao của mình cánh tay, còn không dám dùng cái gì lợi hại kỹ năng, dùng vẫn là sống dao đánh sau đó liền nghe một tiếng vang giòn, Hạ Á sống dao chém vào Tiểu Kiệt mai rùa bên trên, Tiểu Kiệt liền không có chút hồi hộp nào bị chém bay ra ngoài, thân thể nho nhỏ bay Lão Cao, sợ hãi đến Tiểu Kiệt liền vội vàng đem thân thể tứ chi toàn bộ thu về xác trong, sau đó nặng nề phía sau lưng hướng xuống nện trên mặt đất, đập ra một cái hố nhỏ.
"Nha! Tiểu Kiệt! Ngàn vạn không thể ngã dưới nha! Chiến đấu chiến đấu! Chúng ta cũng không thể để cái kia bại hoại xem thường! Dùng! dùng bọt nước tia sáng!"
Delia Ketchum nhìn thấy đã biến thành con rùa đen rút đầu Tiểu Kiệt, vội vã lo lắng hô.
"Jeni Jeni!"
Tiểu Kiệt đầu tiên là tiếng trầm hờn dỗi tại trong vỏ kêu một tiếng, sau đó nhanh chóng chui ra xác đến, gương mặt hùng hồn chịu chết, dùng sức đem chính mình lăn tới, sau đó chu cái miệng nhỏ, từng viên một óng ánh long lanh bọt nước tia sáng, nhanh chóng hướng Hạ Á bay đi.
"Vừa lúc tư "
Cảm giác được làm không có ý tứ Hạ Á nhanh chóng quơ múa của mình một con đao cánh tay, một con khác đao cánh tay trả đặt ở bên mép, thật dài ngáp một cái, một bộ nhàm chán dáng vẻ.
"Nha! Đáng ghét! Thực sự là quá kiêu ngạo rồi! Quả thực cùng nó chủ nhân như thế hung hăng! Tiểu Kiệt, chúng ta nhưng ngàn vạn không thể để cho nó coi thường! Cái kế tiếp dùng! Dùng nước thương!"
Lãnh Quân: " "
Hiển nhiên Hạ Á nhàm chán dáng dấp, để Delia Ketchum nhớ tới người nào đó, trên mặt nhất thời một bộ khí Du Du dáng vẻ, nhanh chóng chỉ huy Tiểu Kiệt phát động súng bắn nước công kích.
"Jeni! !"
Phát hiện mình bọt nước tia sáng không có tác dụng Tiểu Kiệt, khi nghe đến Delia Ketchum chỉ lệnh về sau, cũng là nhanh chóng dừng lại bọt nước tia sáng, sau đó miệng nhỏ một tít, một đạo dòng nước chảy xiết từ trong miệng phun ra, nhanh chóng hướng Hạ Á phun đi.
"Vừa lúc tư!"
Hạ Á cũng là đã chán ghét cái này nhàm chán trò chơi, biểu lộ Vi Vi nghiêm túc, cánh sau lưng nhẹ nhàng trở nên kích động, cả người liền giống như huyễn Ảnh Nhất vậy, tránh qua Tiểu Kiệt súng bắn nước công kích, sau đó một tia điện nhanh chóng hướng về đến, trong chớp mắt liền đi tới Tiểu Kiệt trước người, sau đó một vệt ánh đao xẹt qua, Tiểu Kiệt nhất thời thân thể cứng đờ, trong miệng đình chỉ súng bắn nước phun ra, sau đó hai mắt đảo một cái, về phía sau ngã xuống.
"Vừa lúc tư! !"
Tuy rằng thắng được thắng lợi, www. uuka# 110 ;# 115 ;hu. # 99;# 111 ;m# 32 ; thế nhưng Hạ Á lại không hề có một chút vui vẻ dáng vẻ, bất đắc dĩ lắc đầu, liền phe phẩy cánh bay khỏi rồi.
"Tiểu Kiệt! Ngươi làm sao vậy Tiểu Kiệt? Có không nghiêm trọng à? Ô ô ô đều tại ta, đều tại ta quá ngu ngốc "
Delia Ketchum một mặt kinh ngạc nhìn ngã xuống đất Tiểu Kiệt, thẳng đến Hạ Á rời đi mới phản ứng được, vội vã một mặt lo lắng chạy đến Tiểu Kiệt bên người, nhanh chóng đem Tiểu Kiệt ôm lấy, ôm vào trong ngực ríu rít nói ra.
"Jeni Jeni Jeni! !"
Tiểu Kiệt kỳ thực cũng không hề bị tổn thương gì, chỉ là được Hạ Á đột nhiên một đòn đánh cho bất tỉnh mà thôi, hiện tại đã hoàn toàn tỉnh lại, nhất thời phát hiện mình thật giống gây rắc rối rồi, mấu chốt là chính mình trả hoàn toàn không biết mình chọc cái gì họa, liền bận bịu luống cuống tay chân giúp đỡ Delia Ketchum lau trên mắt giọt nước mắt, gương mặt không biết làm sao.
Lãnh Quân ở một bên nhìn vài giây, cũng đã không nhìn nổi rồi, nhanh chóng từ Phá Quân phía sau đi ra, đi tới Delia Ketchum trước mặt, nhẹ nhàng đem Delia Ketchum cùng Tiểu Kiệt, đồng thời kéo vào trong ngực, nhẹ nhàng ngửi Delia Ketchum mái tóc Thượng Thanh hương mùi vị, ngữ khí ôn nhu rồi lại kiên định nói ra.
"Delia Ketchum ta đã hiểu rõ nha, ta quả nhiên vẫn là muốn cùng Delia Ketchum cùng đi lữ hành, bất quá bây giờ còn có còn không được, ta muốn đi chứng minh chính mình, có đầy đủ năng lực đi bảo vệ ngươi, cho ngươi sẽ không được đến bất kỳ thương tổn, cho nên đợi thêm ta một chút thời gian, có thể không?"
Lãnh Quân nói xong muốn nói lời nói, Delia Ketchum nằm nhoài tại Lãnh Quân trong lòng một mực không có trả lời, thẳng đến hồi lâu, một đạo thanh âm rất nhỏ mới từ Lãnh Quân trong lòng truyền đến.
"Ừ"
Nghe đến chữ đó, Lãnh Quân nhất thời mở cờ trong bụng, sau đó hoa chữ câu nói kế tiếp liền sâu kín truyền đến.
"Đến lúc đó ta nhất định sẽ đánh bại ngươi!"
Lãnh Quân . Làm sao cảm giác đột nhiên họa phong có điểm không đúng?
Chương 133: Bình tĩnh
Trải qua Lãnh Quân một phen an ủi cùng hứa hẹn, Delia Ketchum cũng là rốt cuộc không lại sinh khí, không lại nhao nhao lấy muốn đánh bại Lãnh Quân, trên mặt cũng lần nữa tràn trề xuất ánh mặt trời nụ cười xán lạn, Delia Ketchum vốn là loại kia làm săn sóc tính cách của người, nếu từ Lãnh Quân nơi đó đã nhận được hứa hẹn, như vậy Delia Ketchum cũng sẽ không tiếp tục dây dưa, chỉ cần tiếp tục tin tưởng Lãnh Quân là được rồi.
Thời gian vội vã trôi qua, sắc trời đã dần muộn, đã đến nên lúc trở về.
Lãnh Quân không có đem đậu đỏ chúng nó thu hồi bảo bối cầu trong, mà là khiến chúng nó tạm thời ở lại đại mộc phòng nghiên cứu, chuẩn bị để cho bọn họ nghỉ ngơi trước mấy ngày, hoà hoãn một chút thời gian dài lữ hành mệt nhọc.
Tiểu Bạch cũng không để lại, như cũ là đi theo Lãnh Quân cùng Delia Ketchum phía sau, nghênh ngang đi tới, cũng không để ý tới tại trên người mình nhảy tới nhảy lui tiểu da cùng Tiểu Kiệt, tùy ý hai cái tiểu gia hỏa tại trên người mình nghịch ngợm đùa giỡn.
Lãnh Quân cùng Delia Ketchum đi tới Giáo sư Oak phòng nghiên cứu, phát hiện phòng nghiên cứu như trước vẫn là đại môn đóng chặt, chỉ có trên tường khóa điện tử còn tại sáng lên lấp lánh.
Lãnh Quân lấy tư cách trong sở nghiên cứu một thành viên, tự nhiên nắm giữ mở ra chỗ này phòng nghiên cứu cửa lớn quyền hạn, chỉ thấy Lãnh Quân tiến lên, đưa tay tại khóa điện tử thượng nhẹ nhàng điểm một cái, sau đó dày nặng phòng nghiên cứu cửa lớn liền từ từ mở ra.
Vào mắt bên trong, trước mắt là một chỗ hơi có chút tia sáng u ám mật thất, cả phòng không có gì đèn, chỉ có trong mật thất giữa trên bàn, để vài chiếc sáng sủa đèn bàn, đơn độc rọi sáng cái bàn khu vực này.
Mà Giáo sư Oak lúc này cũng đang mảnh này nghiên cứu trước bàn, vài con cổ đại bảo nhưng mộng vẫn như cũ ngủ say, giống như cái gì sự tình cũng không thể đem bọn hắn tỉnh lại bình thường trạng thái ngủ say tốt đều cho mất ngủ người ghen tỵ.
Lúc này Giáo sư Oak rất rõ ràng đã tiến vào cuối cùng nghiên cứu thu dọn giai đoạn, Giáo sư Oak trước người trên bàn, đã phủ kín ghi chép các loại số liệu tham số trang giấy tư liệu, Giáo sư Oak đang tại đem trang giấy tư liệu thu dọn thu thập, trên mặt gương mặt hưng phấn biểu lộ.
"Giáo sư Oak, thời gian không còn sớm, ta xem chúng ta vẫn là trở về đi, nghiên cứu có thể ngày mai làm tiếp, nếu như trở lại muộn lời nói, phủ tử a di lại muốn mất hứng."
Lãnh Quân đứng ở cửa vào, cười nói với Giáo sư Oak.
Giáo sư Oak lúc này mới phát hiện Lãnh Quân cùng Delia Ketchum, sau đó vội vã đáp lại một tiếng, nhanh chóng đem trên tay tư liệu sửa sang xong, sau đó liền cầm lấy một bên bảo bối bóng, từng cái đem các loại như trước còn tại ngủ say cổ đại bảo nhưng mộng thu vào bảo bối bóng bên trong.
"Ừm, đại khái số liệu ta đã thu được không sai biệt lắm, đúng là làm thần kỳ, rõ ràng mấy vạn năm đều đã qua, những người này, thật giống như hoàn toàn không có thay đổi bình thường thật sự là quá trân quý."
Đem trên tay bảo bối bóng lưu luyến không rời thả xuống, Giáo sư Oak lúc này mới nỡ nụ cười cầm sửa sang xong tư liệu đi tới, ngữ khí mang theo một tia cảm khái nói ra.
"A a, những người này hẳn là vẫn luôn đang ngủ say, hoàn toàn không có tiếp xúc thế giới bên ngoài, đoán chừng theo chúng, chúng ta bây giờ như trước vẫn là cổ đại đây, chúng nó không có phát sinh thay đổi cũng là bình thường."
"Nha, đúng rồi, Giáo sư Oak, kỳ thực ta lần này không chỉ có bắt được Kabuto chúng nó, kỳ thực trả bắt được một con làm hung mãnh Aerodactyl, bất quá người này còn không phải làm nghe lời, cho nên liền trước không đưa cho ngươi nghiên cứu."
Lãnh Quân nghe xong Giáo sư Oak lời nói đầu tiên là cười cười, sau đó nhớ tới mình còn có một con Aerodactyl, bất quá từ khi Lãnh Quân thu nhập Aerodactyl tới nay, con này Aerodactyl liền một mực không phải làm nghe lời, tuy nhiên đã không lại tập kích Lãnh Quân, nhưng là sẽ không nghe theo Lãnh Quân chỉ lệnh, này làm cho Lãnh Quân có chút bận tâm, bởi vậy lúc trước cũng là không thả ra, đỡ khỏi vạn nhất không khống chế được, gây họa gì, vậy cũng sẽ không tốt.
"Cái gì! Aerodactyl! Tiểu Lãnh ngươi còn có một chỉ Aerodactyl? Trời ạ! Ta cho đến bây giờ cũng chỉ là gặp mấy khối không trọn vẹn xương cốt hoá thạch mà thôi! Ngươi đã có một con sống! Ta mặc kệ ngươi nhất định phải cho ta xem vừa nhìn!"
Giáo sư Oak vừa nghe đến Lãnh Quân còn có một chỉ Aerodactyl không có lấy ra, trên mặt chính là một trận ngạc nhiên, trước đó Giáo sư Oak đã từng cùng Lãnh Quân thông tin gọi điện thoại tới, biết được Lãnh Quân đã thu phục được vài con cổ đại bảo nhưng mộng, nhưng cũng không rõ ràng lấy được chủng loại và số lượng, bây giờ biết Lãnh Quân trong tay còn có một chỉ còn sống Aerodactyl, Giáo sư Oak đâu còn có thể ngồi vững, trong tay vừa vặn sửa sang xong nghiên cứu tư liệu đều suýt chút nữa ném, tiến đến Lãnh Quân trước mặt, một mặt mong đợi nhìn xem Lãnh Quân.
"Ách tất cả nói ta còn không có khống chế lại con kia Aerodactyl, hiện tại đem nó thả ra lời nói sẽ có nguy hiểm, ta nhưng không muốn nó đi ra một phát điên liền đem toàn bộ phòng nghiên cứu cho hủy đi, Giáo sư Oak ngươi yên tâm, ta sẽ mau chóng thuần phục tốt Aerodactyl, đợi cho đến lúc đó ta sẽ đem Aerodactyl ở lại ngươi nơi này một quãng thời gian, cho ngươi thật tốt nghiên cứu."
Lãnh Quân nghe xong Giáo sư Oak lời nói, quả quyết lắc đầu từ chối rơi mất.
Thỉnh cầu của mình được Lãnh Quân từ chối, Giáo sư Oak nhất thời một trận trầm thấp, trên mặt tất cả đều là xoắn xuýt, cuối cùng cũng chỉ đành bất đắc dĩ gật đầu, lại nhiều lần hướng về Lãnh Quân xác nhận, sau sẽ đem Aerodactyl giao cho mình nghiên cứu, cuối cùng làm Lãnh Quân đều có điểm bó tay rồi, tuyên bố nếu như Giáo sư Oak đang thúc giục gấp rút, sau này mình sẽ không thanh Aerodactyl phóng tới Giáo sư Oak nơi này, Giáo sư Oak lúc này mới lộ vẻ tức giận không hỏi thêm nữa rồi.
...
Giáo sư Oak lái xe, mang theo Lãnh Quân cùng Delia Ketchum, tiểu Bạch đã trở về bảo bối bóng trong, đi tới Delia Ketchum cửa nhà, Lãnh Quân muốn đi bái phỏng mình một chút nhạc phụ tương lai nhạc mẫu, thế là Lãnh Quân cùng Delia Ketchum đều xuống xe, Giáo sư Oak đi đầu một bước, lái xe rời khỏi.
Delia Ketchum cầm lấy Lãnh Quân cánh tay, nhìn mình nhà cửa phòng có chút không dám đi gõ cửa, trên mặt đỏ Đồng Đồng gương mặt ngượng ngùng, lại như một viên quả táo chín bình thường khiến người ta thèm nhỏ dãi.
Lãnh Quân cũng có chút khẩn trương, tuy rằng không phải lần đầu tiên thấy phong đảo vợ chồng, nhưng cái này trong lòng tâm tình sốt sắng chính là không có cách nào xóa đi, bây giờ cánh tay lại bị Delia Ketchum thật chặt nắm lấy, cảm giác được Delia Ketchum bất an, Lãnh Quân cũng càng thêm sốt sắng lên, bất quá Lãnh Quân cũng không có biểu hiện ra, nói thế nào cũng là tại Delia Ketchum trước mặt, thời điểm này tại sao có thể kinh sợ!
"Leng keng. U# 85; đọc sách w# 119 ;w# 46;# 117 ;ukan# 115 ;hu. com# 32 ;. ."
"Đến rồi đến rồi, là Delia Ketchum trở về rồi sao? Cũng đã nói với ngươi bao nhiêu lần, ra ngoài phải nhớ được nắm chìa khoá, ngươi làm sao lại nhớ không nha! Tiểu Lãnh! Tiểu Lãnh ngươi chừng nào thì trở về! Lão bà! Lão bà ngươi mau ra đây nha! Đi ra coi trọng A Phi. . Xem tiểu Lãnh nha, tiểu Lãnh cùng Delia Ketchum đồng thời trở về á!"
Mở cửa là phong đảo tiên sinh, khai môn trước đó còn có thể nghe được phong đảo tiên sinh hơi có chút oán trách ngữ khí từ sau cửa truyền đến, mà ở khai môn về sau, phong đảo tiên sinh liền kích động vạn phần một phát bắt được Lãnh Quân, chỉ lo Lãnh Quân đang chạy bình thường quay đầu lôi kéo cái cổ đối với trong phòng hô.
"Cái gì! Tiểu Lãnh trở về rồi? Ai nha! Tiểu Lãnh nha! Ngươi xem như trở về rồi! Ngươi rời đi khoảng thời gian này, nhà chúng ta Delia Ketchum nhưng là ròng rã gầy đi trông thấy đây!"
Phong đảo a di âm thanh cũng là nhanh chóng từ trong phòng truyền đến, theo một trận cấp thiết tiếng bước chân, phong đảo a di nhanh chóng chạy đến cửa vào, sau đó cùng phong đảo tiên sinh như thế một phát bắt được Lãnh Quân, sau đó chặt chẽ không buông ra tay.
Lãnh Quân: "A a a a phong đảo thúc thúc được, a di mạnh khỏe. Ha ha ha a."
Nhìn xem hai con nắm thật chặt chính mình quần áo tay, Lãnh Quân lúc này ngoại trừ a a cũng không biết nên nói chút cái gì khác rồi.
"Nha! Đậu cây dâu! Thẻ cây dâu! Các ngươi đây là đang làm gì nha! Thực sự là quá mất mặt rồi! Ai nha! Không để ý tới các ngươi!"
Vốn là cũng đã là cái mặt đỏ ửng Delia Ketchum, bây giờ thấy cha mẹ của mình bộ dáng này, nhất thời vừa thẹn vừa giận, đưa tay dùng sức đẩy ra cha mẹ của mình, nhanh chóng hướng về gian phòng của mình xông đi, ba con tiểu gia hỏa cũng nhanh chóng đi theo.
"Duang!"
Một tiếng đóng cửa lanh lảnh tiếng vang từ lầu hai truyền đến, thế là cửa phòng chỉ còn dư lại Lãnh Quân cùng phong đảo vợ chồng ba người hai mặt nhìn nhau, bầu không khí trong lúc nhất thời hết sức khó xử.
Chương 134: Delia Ketchum như trước chiếm cứ tiêu đề
Phong đảo vợ chồng tại lúng túng một trận sau đó liền mời Lãnh Quân vào nhà ngồi xuống, sau đó phong đảo a di đi cho Lãnh Quân pha trà, phong đảo tiên sinh thì cùng Lãnh Quân đồng thời ngồi ở trên ghế sa lon, mang trên mặt nụ cười hòa ái, nói với Lãnh Quân.
"Tiểu Lãnh nha, ngươi là trở về lúc nào? Lữ hành đã kết thúc sao? Không đúng rồi! Ta nhớ được quan đều liên minh giải thi đấu còn chưa có bắt đầu nha, làm sao vậy? Đạo quán khiêu chiến thi đấu không thuận lợi sao? Ha ha ha, yên tâm yên tâm, đạo quán khiêu chiến không thuận lợi cũng không có quan hệ, dù sao cách liên minh giải thi đấu bắt đầu còn có một quãng thời gian, thêm ít sức mạnh là được rồi."
Phong đảo tiên sinh cho rằng Lãnh Quân sớm trở về, là vì đang đi đường gặp phải khó khăn, cho nên mới tự giận mình trở về, thế là vội vã lấy ra một bộ trưởng bối thái độ (vốn là! ) ngữ trọng tâm trường nói với Lãnh Quân.
Lãnh Quân: " ha ha ha, thúc thúc, không phải như ngươi nghĩ, tham gia liên minh cần có tám viên đạo quán huy chương, ta đã thu được tất cả, ta lần này trở về một là đã thời gian rất lâu chưa có trở về, làm tưởng niệm mọi người, đương nhiên, đặc biệt là Delia Ketchum, hì hì, sau đó chính là ta muốn từ Chân Tân trấn lần nữa xuất phát, đi quan đều liên minh chủ hội quán làm khiêu chiến đăng ký, như vậy mới có thể tham gia quan đều liên minh."
Lãnh Quân từ miệng trong túi lấy ra đã chứa ở cái hộp nhỏ bên trong tám viên huy chương, đưa tới phong đảo tiên sinh trong tay.
"Oa! Nguyên lai Lãnh Quân ngươi lợi hại như vậy nha! Ta còn tưởng rằng ách ha ha ha! ! Không có gì! Làm rất tốt! Tiểu tử ngươi quả nhiên cũng không nói gì mạnh miệng! Liên minh giải thi đấu, ngươi cần phải nỗ lực, nam tử hán đại trượng phu, nói chuyện liền muốn giữ lời, vì nhà chúng ta Delia Ketchum, ngươi nhưng nhất định phải bắt lần này liên minh quán quân ah."
Phong đảo tiên sinh một mặt kinh ngạc tiếp nhận Lãnh Quân đưa tới cái hộp nhỏ, thận trọng mở ra, nhìn thấy trong đó bày ra chỉnh tề tám viên đạo quán huy chương, trên mặt đầu tiên là xuất hiện vẻ lúng túng nụ cười, sau đó nhanh chóng được che giấu mất rồi, mang theo gương mặt thoả mãn, nói với Lãnh Quân.
Nghe được phong đảo tiên sinh lời nói, Lãnh Quân trên mặt cũng là một trận thật không tiện, luôn cảm giác được khoa trương vô cùng xấu hổ, thế nhưng ánh mắt lại hết sức kiên định, ngữ khí cũng thập phần nói thật.
"Thúc thúc ngươi yên tâm, quan đều liên minh, ta sẽ chỉ bản thân cố gắng hết sức, ta nhất định sẽ cầm liên minh vô địch thắng lợi cúp trở về!"
"Được! Ha ha! Có quyết đoán! Chúng ta đều chờ coi đây! Ngươi cũng không thể để cho chúng ta, đặc biệt là Delia Ketchum thất vọng!" Phong đảo tiên sinh nghe xong Lãnh Quân biểu thị, cười to nói.
"Hì hì, hai người các ngươi nói chuyện gì đâu này? Cười vui vẻ như vậy, tới tới tới, tiểu Lãnh, nếm thử a di mới pha trà, uống một chút trà nóng, Noãn Noãn thân thể."
Lúc này, phong đảo a di cũng đã đem trà nóng ngâm được, một mặt mỉm cười bưng đi ra, đem trà phóng tới trên khay trà về sau, liền ngồi xuống phong đảo tiên sinh bên cạnh, tiếp theo sau đó nỡ nụ cười nhìn xem Lãnh Quân, càng xem càng thoả mãn, càng xem càng vừa mắt.
...
Lãnh Quân cùng phong đảo tiên sinh cùng phong đảo a di uống chung mấy chén trà, hàn huyên một lát, sau đó Lãnh Quân liền muốn về đại Mộc gia rồi.
Phong đảo vợ chồng nhìn thấy Lãnh Quân phải đi về, liền vội vàng đứng lên đưa tiễn, phong đảo a di càng là đối với trên lầu hô.
"Delia Ketchum! Lãnh Quân phải đi về! Mau xuống đây đưa tiễn người ta!"
Phong đảo a di vừa mới hô xong, lầu hai liền truyền đến một trận khiến người ta lo lắng hỗn loạn thanh âm, vật thể va chạm thanh âm cùng Delia Ketchum tiếng gào đau đớn từ trên lầu truyền tới, Lãnh Quân trong lòng nhất thời một trận lo lắng.
"Đau nhức đau nhức đau nhức Lãnh Quân! Ngày mai gặp! Trên đường cẩn thận!"
Theo hỗn loạn lung tung âm thanh sau, Delia Ketchum cửa phòng mở ra, Delia Ketchum ôm cổ chân sôi nổi nhảy ra ngoài, sau đó cố nén trên chân đau đớn, cười đối Lãnh Quân hô.
Lãnh Quân gương mặt lo lắng, bất quá Delia Ketchum hô xong về sau liền lại sôi nổi nhảy về gian phòng đi rồi, phong đảo a di cũng là có chút bận tâm đối Lãnh Quân áy náy nở nụ cười, sau đó liền chạy lên lầu đến xem Delia Ketchum rồi.
Phong đảo tiên sinh nhưng là bất đắc dĩ lắc đầu, xoay người khẽ cười nói với Lãnh Quân.
"A a, không việc gì đâu, Delia Ketchum nha đầu này từ nhỏ đã nôn nôn nóng nóng, chúng ta cũng đều đã quen, yên tâm, không có việc gì đâu, bây giờ sắc trời cũng đã tối, có muốn hay không ta lái xe đưa ngươi trở lại?"
"Ách không cần, dù sao đường cũng không xa, ta đi lập tức có thể, không làm phiền thúc thúc rồi, thúc thúc cũng không cần tiễn, ta ngày mai hội lại tới, hôm nay ta liền đi trước."
Lãnh Quân lắc lắc đầu, Vi Vi cung kính một thân, sau đó liền cáo Từ Ly mở ra phong đảo gia, về đại Mộc gia bên trong đi rồi.
...
Thứ hai trời sáng sớm, Lãnh Quân thật sớm rời giường, rửa mặt một phen về sau, liền đi ra cửa hướng về Delia Ketchum gia, Lãnh Quân tối hôm qua một mực lo lắng Delia Ketchum, buổi tối cảm giác đều ngủ không được ngon giấc, mất ngủ suốt cả một buổi tối, sáng sớm rốt cuộc không chờ được rồi, nhanh chóng hướng về phong đảo gia chạy đi.
Rất nhanh, Lãnh Quân liền chạy tới phong đảo gia, đi tới cửa trước đang chuẩn bị rung chuông, liền nghe đến trong môn truyền đến Delia Ketchum thanh âm .
"Ta liền muốn đi! Thẻ cây dâu ~ ngươi liền để ta đi cho!"
"Không được! Hôm nay ngươi cái nào đều không cho đi! Đàng hoàng cho ta ở nhà ở lại!" Phong đảo a di âm thanh so với thường ngày mang theo một chút nghiêm khắc, trong giọng nói mang theo một tia không thể cãi lại cảm giác.
"Ngươi! Đậu cây dâu! Ta muốn đi tiến sĩ gia! Ta muốn thấy Lãnh Quân!" Delia Ketchum thanh âm lần nữa truyền đến, trong thanh âm mang theo vẻ lo lắng, còn có một tia thỉnh cầu.
"Khụ khụ Delia Ketchum nha, lần này ta là thật sự không giúp được ngươi, ngươi xem một chút ngươi bây giờ, chân đều bị thương thành như vậy, ngươi tựu không thể thành thành thật thật ở nhà tĩnh dưỡng một cái à? Ngươi nếu như muốn gặp tiểu Lãnh, ta cùng đi đem hắn nhận lấy không được sao?" Phong đảo tiên sinh giọng diệu bên trong mang theo một tia khó xử, trong đó còn kèm theo rất rõ ràng đau lòng.
Lãnh Quân vừa nghe Delia Ketchum bị thương, lập tức liền nghe không nổi nữa, cũng không đi quản chuông cửa, đưa tay dùng sức gõ cửa, trong giọng nói mang theo lo lắng cùng lo lắng hô.
"Phong đảo thúc thúc? A di? Ta là Lãnh Quân! Delia Ketchum thế nào rồi? Có thể mở cửa dùm ư!"
"Nha! Thẻ cây dâu! Ai nha đau quá đau "
Lãnh Quân vừa vặn hô xong, trong môn liền truyền đến Delia Ketchum kinh hoảng âm thanh, trong đó còn kèm theo một tiếng gào lên đau đớn, Lãnh Quân nhất thời càng thêm lo lắng.
"Chít. ."
"Tiểu Lãnh nha! Sớm như vậy? Tới tới tới, mau mời tiến, điểm tâm đã ăn rồi sao?"
Mở cửa như cũ là phong đảo tiên sinh, phong đảo tiên sinh mang theo hơi có chút lúng túng nụ cười mở cửa, Lãnh Quân cũng chỉ là hơi hơi gật gật đầu, www. uuk# 97;nshu. c# 111 ;# 109 ; đối với phong đảo tiên sinh cười khan một cái, liền nhanh chóng chen vào môn đi, sau đó Lãnh Quân liền thấy
Phong đảo a di đứng ở nhà các nàng phòng ăn bên cạnh bàn ăn, nhìn thấy Lãnh Quân về sau hơi cười, gật đầu chào hỏi.
Lúc này Lãnh Quân nhưng không có tâm tư để ý tới phong đảo a di rồi, bởi vì Lãnh Quân nhìn thấy, tại phong đảo a di phía sau, Delia Ketchum một cái chân trên cổ tay cột băng gạc, chân không động vào địa trốn ở phong đảo a di phía sau, chính cật lực trốn chính mình, hi vọng Lãnh Quân không thấy mình.
Lãnh Quân cau mày mao đi tới, sau đó tại Delia Ketchum một chút bối rối trong, ôm Delia Ketchum hông của, đem Delia Ketchum phóng tới trên cái băng ngồi xong, sau đó ngồi xổm xuống, cẩn thận kiểm tra Delia Ketchum bị thương cổ chân, nhìn xem quấn đầy băng gạc chân cổ tay, Lãnh Quân trong mắt đã có chút đỏ lên, trong lòng càng là đau lòng vạn phần.
"Tiểu Lãnh ngươi không cần lo lắng, chỉ là có chút nhè nhẹ bị trật, cũng không phải chuyện nghiêm trọng gì, chỉ phải chú ý một cái, một hai tuần khoảng chừng liền có thể bình phục." Phong đảo a di nhìn xem Lãnh Quân khẽ mỉm cười nói đến, thầm nghĩ Delia Ketchum nhãn quang có thể, không có nhìn lầm người.
Lãnh Quân nghe xong phong đảo a di lời nói, ngẩng đầu nhìn về phía Delia Ketchum.
Delia Ketchum vừa nhìn thấy Lãnh Quân tại nhìn mình chằm chằm, chỉ liếc qua, Delia Ketchum cũng không dám xem Lãnh Quân vậy có chút đỏ Đồng Đồng ánh mắt rồi, vội vã cúi đầu xuống, một câu lời cũng không dám nói.
"Còn đau không?"
" không, không đau! Thật sự!"
"Bị thương liền không nên chạy loạn! Mấy ngày nay ngươi liền cẩn thận ở nhà tĩnh dưỡng, nơi nào đều không cho đi!"
"Ah! Nhưng là "
"Ừm! !"
" nha, ta biết rồi á."
Tại Lãnh Quân một cái trừng mắt sau đó Delia Ketchum bĩu môi không đang nói gì.
Phong đảo vợ chồng đứng ở một bên, che miệng cười trộm nhìn trước mắt trẻ tuổi hai người, mang trên mặt một tia vui mừng.
Chương 135: Xuất phát! Mục tiêu! Thường bàn thành phố
Delia Ketchum thương thế hồi phục dùng hai tuần lễ thời gian, Lãnh Quân tại đây hai tuần lễ bên trong, ban ngày thời gian đều là cùng Delia Ketchum một tấc cũng không rời, buổi tối cũng là rất muộn thời điểm mới về đến đại Mộc gia bên trong nghỉ ngơi, mỗi ngày đều là cùng Delia Ketchum tán gẫu giải buồn, không phải vậy, lấy Delia Ketchum cá tính sớm liền không nhịn được hướng bên ngoài chạy.
Trải qua cái này hai cuối tuần hồi phục, Delia Ketchum hiện tại cổ chân bị trật đã không có cái gì trở ngại, chỉ phải chú ý một cái, cũng là không liên quan rồi, bởi vậy, hôm nay Lãnh Quân liền ngoại lệ, mang theo Delia Ketchum ra ngoài tán một cái bước.
Rừng cây sông nhỏ bên, tiểu Bạch ấp chi địa, cũng là hai người ký ức khắc sâu gặp gỡ địa điểm, bây giờ, hai tên thiếu nam thiếu nữ cùng nằm ở mềm mại cỏ khô trên đất, thiếu nữ gối lên cánh tay của thiếu niên, một mặt hạnh phúc nằm nhoài tại thiếu niên trong lòng.
"Thật tốt, phía ngoài cảm giác nguyên lai như vậy mỹ hảo, ta vẫn là lần đầu tiên như thế cảm thấy, ta suýt chút nữa liền cho rằng ta về sau chỉ có thể ở trong phòng vượt qua, cái này đều phải quy công cho một cái nào đó bại hoại!"
Delia Ketchum một mặt hạnh phúc nhắm mắt lại, sau đó nhíu mũi ngọc tinh xảo đối với Lãnh Quân nhẹ giọng nói ra.
"Liên quan gì tới ta! Hơn nữa làm sao có khả năng một mực chờ ở trong phòng nha, chỉ là hai tuần lễ mà thôi, huống hồ cho ngươi không ra khỏi cửa nguyên nhân chỉ là sợ ngươi bị thương lần nữa, để ban đầu thương thế chuyển biến xấu, hiện tại thương thế của ngươi cũng đã tốt lắm rồi, ta đương nhiên cũng sẽ không lại ngăn ngươi rồi, thật là không có lương tâm thiệt thòi ta như thế tận tâm tận lực chiếu cố ngươi, ai lòng người dễ thay đổi ah "
Lãnh Quân trên mặt làm bộ ảo não, khóe miệng vẫn như cũ mang theo vẻ tươi cười, lắc đầu nói với Delia Ketchum.
"Phốc! ! Hì hì hi! Chán ghét!"
"Ha ha ha, ân ân ân, chán ghét chán ghét."
"Chán ghét! Không cho phép học ta!"
"Mới không có học ngươi đâu! Chán ghét chán ghét!"
"Nha! Lại học ta! Ta liền cắn ngươi!"
" Này! ! Ngươi đừng vừa nói liền một bên cắn qua đến nha! Đau quá đau quá đau! !"
Lãnh Quân cùng Delia Ketchum tại trên đồng cỏ vui vẻ đùa giỡn, tiếng cười như chuông bạc truyền khắp toàn bộ rừng cây nhỏ.
...
Một lát sau, hai người cũng đùa giỡn mệt mỏi, tất cả lại hồi phục đến lúc trước như vậy, Delia Ketchum như trước nằm nhoài tại Lãnh Quân ngực, gối lên Lãnh Quân cánh tay, nhắm mắt lại lắng nghe Lãnh Quân mạnh mẽ nhịp tim, sau đó cười nhẹ giọng nói ra.
"Lãnh Quân ta biết lắm cơ à nha, bởi vì ta thương đã làm lỡ ngươi thời gian rất lâu rồi, bây giờ cách liên minh giải thi đấu đã không tới một tháng, đây chính là chuyện rất trọng yếu, cho nên ngươi nên lần nữa xuất phát, tham gia giải thi đấu còn có rất nhiều phải chuẩn bị sự tình, ngươi không có thể bởi vì ta mà làm lỡ chính mình."
Lãnh Quân nghe xong Delia Ketchum lời nói, cả người liền ngẩn ra, Vi Vi giơ lên cái cổ nhìn xem nằm nhoài tại bộ ngực mình Delia Ketchum, sau đó Vi Vi cười cho biết.
"Đồ đần, đối với ta mà nói, ngươi liền là trọng yếu nhất, những chuyện khác lại đáng là gì."
Lãnh Quân ôn nhu vuốt ve Delia Ketchum nhu thuận mái tóc nhẹ giọng nói ra, mang trên mặt nụ cười.
Delia Ketchum nghe xong Lãnh Quân lời nói cũng là ngẩng đầu lên, mở mắt ra nhìn xem Lãnh Quân nói ra.
"Nhưng là ngươi đã nói, ngươi muốn trở thành quán quân về sau mới sẽ mang ta cùng đi lữ hành mới sẽ cưới. . Cưới ah! Mắc cỡ chết người ta rồi!"
Delia Ketchum vừa bắt đầu lúc nói còn không có gì, sau đó chính mình nói xong, chính mình liền trước không chịu nổi, chỉnh khuôn mặt tươi cười trong nháy mắt trở nên đỏ chót, đột nhiên lần nữa tựa đầu nện xuống, đụng Lãnh Quân ngực phát ra một tiếng vang trầm thấp.
"Phốc! ! Ừ! Delia Ketchum nói rất đúng, ta nhưng là muốn trở thành quán quân, sau đó trở về cùng Delia Ketchum kết hôn người! Xem ra! Là thời điểm xuất phát quan đều liên minh! Delia Ketchum rõ ràng đã đã đợi không kịp!" Lãnh Quân nhìn thấy Delia Ketchum bộ dáng, nhất thời khóe miệng kéo một cái, mang theo một mặt trêu chọc nụ cười đối Delia Ketchum hô.
"Nha! Ta mới không có không kịp đợi đây! Chán ghét! Bại hoại! Đồ đần! Ah hàng!"
Nghe được Lãnh Quân lời nói, Delia Ketchum càng thêm ngượng ngùng, cái cổ đều trở nên đỏ chót, đột nhiên giơ lên đầu của mình, mỗi chửi một câu liền hung hăng va Lãnh Quân ngực một cái, đụng phải Lãnh Quân ngực ầm ầm vang lên.
"Phốc! !" Lãnh Quân xốc nổi biểu diễn giống như là được Delia Ketchum đụng giống như thổ huyết bình thường mà Delia Ketchum, đụng phải mấy lần về sau liền có chút chóng mặt rồi, mở to hai con giống như nhang muỗi vậy con mắt, lắc lắc Du Du lần nữa nằm nhoài tại Lãnh Quân trong lòng, đã "Mất đi năng lực chiến đấu "
...
Ngày thứ hai, một đại sáng sớm, đại Mộc gia cửa vào liền tụ tập mấy cái người, Giáo sư Oak, phủ tử a di, phong đảo vợ chồng, đương nhiên còn có Delia Ketchum.
"Hừ dọc theo đường đi phải cẩn thận, ta đã cùng đều cây dâu nói xong rồi, đến lúc đó liên minh giải thi đấu lúc mới bắt đầu, chúng ta đều sẽ đi cho ngươi cố gắng lên, chúng ta hội một mực ủng hộ ngươi!" Delia Ketchum chu miệng nhỏ, giống như một tên hiền lành cô dâu nhỏ bình thường ôn nhu đem Lãnh Quân y phục trên người sửa sang xong, nhìn chằm chằm Lãnh Quân ánh mắt nói ra.
"Hì hì, yên tâm đi! Ta nhất định sẽ không để cho các ngươi thất vọng! Ta trước tiên xuất phát, mọi người! Gặp lại!"
Lãnh Quân đưa tay nắm chặt Delia Ketchum thủ, nhẹ giọng nói với Delia Ketchum, sau đó ngẩng đầu nhìn những người khác, lớn tiếng nói ra gặp lại, sau đó buông tay ra, ôn nhu tại Delia Ketchum cái trán hôn khẽ một cái, cuối cùng tại mọi người đưa đẩy còn có Delia Ketchum giận dữ và xấu hổ trong ánh mắt, xoay người cưỡi lên tốc độ âm thanh xe đạp, thật nhanh vọt ra ngoài.
...
Lãnh Quân mục tiêu là liên minh cuộc tranh tài chủ hội quán, trước phải đi chủ hội quán bên trong đăng ký của mình tư cách dự thi, sau đó liền lúc trước huấn luyện, liên minh giải thi đấu chủ hội quán bên cạnh quán quân con đường cùng Bạch Ngân sơn đô là lựa chọn rất tốt.
Trong đó quán quân con đường tương đối gần, Bạch Ngân núi liền có vẻ hơi xa, bất quá Lãnh Quân nhưng là biết Bạch Ngân núi nhưng là kết nối lấy quan đều cùng CD hai cái địa khu sơn mạch, trong núi tồn tại một ít quan đều khu vực cũng không hề hi hữu bảo nhưng mộng, trong đó nổi danh nhất, đương nhiên là có trong cát Bạo Quân danh xưng Tyranitar (Tyranitar tư ), nếu như có khả năng lời nói, Lãnh Quân vẫn là rất muốn thu phục một con, tuyệt đối tiềm lực mười phần.
Mục tiêu tuy nhiên đã định rồi xuống, nhưng đường hay là muốn từng bước một đi, Lãnh Quân đầu tiên muốn đi tới phương tiện là thường bàn thành phố, đây coi như là đi tới liên minh giải thi đấu chủ hội quán phải qua đường, bất quá cũng là vừa vặn, Lãnh Quân vừa vặn có thể đi xem một chút Phản Mộc hiện tại đến cùng phát triển thế nào rồi.
Lãnh Quân thu hồi tốc độ âm thanh xe đạp, mở ra hướng dẫn bản đồ, quen việc dễ làm xuyên qua u ám thường bàn rừng rậm, đi tới bên trong vùng rừng rậm thành thị, thường bàn thành phố.
Thường bàn thành phố như cũ là Lãnh Quân trước đây nhìn đến như thế, vẫn là một mảnh màu xanh biếc dạt dào, như hôm nay khí vẫn tương đối lạnh giá, mà thường bàn thành phố vẫn như cũ sức sống tràn trề, khiến người ta cảm thấy phi thường khó mà tin nổi.
Lãnh Quân rất nhanh liền đi tới thường bàn đạo quán, lúc này thường bàn đạo quán đứng ở cửa hai người, ăn mặc một thân trang phục màu đen, Lãnh Quân cũng cũng không nhận ra cửa ra vào hai người, nhìn dáng dấp như là đứng ở cửa vào đứng gác đi tuần, Lãnh Quân cũng không có nghĩ nhiều, nhấc chân đã nghĩ tiến vào thường bàn đạo quán bên trong, bất quá lại bị cửa ra vào hai người ngăn lại.
"Xin lỗi! Xin hỏi ngài có đạo quán hẹn trước sao? Nếu như có, mời đem hẹn trước tin lấy ra cho ta xem vừa nhìn, nếu như không có, vậy thì thật sự rất xin lỗi, www# 46;uuk# 97;n# 115 ;hu. c# 111 ;m chúng ta đạo quán quán chủ hết sức bận rộn, không có hẹn trước lời nói, quán chủ chúng ta giống nhau là cũng sẽ không thấy."
Lãnh Quân hơi có chút không nói gì, vừa nghĩ tới nên giải thích thế nào thân phận mình thời điểm, sau lưng lại truyền đến kinh hỉ tiếng kêu gào.
"Ồ! Lãnh Quân! Đúng là ngươi? Ngươi làm sao có thời gian trở về xem chúng ta? A a, Jessie, ngoan, kêu thúc thúc!"
"Ừm! Chơi xà thúc thúc được!"
Lãnh Quân vừa quay đầu lại, liền nhìn thấy một cái tóc tím thành thục mỹ nữ trên tay dẫn một cái đồng dạng mái tóc màu tím tiểu la lỵ tại triều chính mình đi tới, mà tóc tím tiểu la lỵ lời nói cũng làm cho Lãnh Quân tức xạm mặt lại, trong đầu không khỏi nghĩ tới chính mình bọc lại khăn đội đầu, thổi cây sáo, trước mặt một cái lồng trúc, đậu đỏ vặn vẹo chui ra ngoài cảnh tượng.
"Miyamoto! Ha ha, còn có tiểu Jessie! Đã lâu không gặp, khoảng thời gian này có nghe lời hay không nha?" Lãnh Quân mang theo cười khổ quay đầu lại, một mắt liền nhận ra người tới là ai, thế là liền vội vàng cười chào hỏi đáp lại, đồng thời cúi người xuống, đối với tiểu Jessie thân thiết mà hỏi.
"Có! Jessie đặc biệt ngoan!"
Tiểu Jessie nghe được Lãnh Quân lời nói, vội vã sinh ra một con khác nhàn rỗi tay phải, giơ lên thật cao, lớn tiếng mà lại chăm chú hô, dáng vẻ khả ái nhất thời trêu đến Lãnh Quân cùng Miyamoto một trận cười ha ha.
"Miyamoto đại tỷ đầu! Ngài đã về rồi!"
Lãnh Quân bên này cười đến thật vui vẻ, mà cái kia hai tên đứng gác người lại lập tức đứng thẳng thân thể, thân thể đứng thẳng tắp, lớn tiếng thăm hỏi nói.
"Ừm, ta đã trở về, còn có vị này, là quán chủ chúng ta tốt huynh đệ, về sau thấy hắn phải giống như nhìn thấy quán chủ như thế, các ngươi hiểu chưa?" Miyamoto chỉ vào Lãnh Quân đối hai tên đứng gác người cười cho biết.
"Là! Đại ca được!"
Hai tên đứng gác nhân viên liền vội vàng xoay người đối với Lãnh Quân cùng kêu lên quát.
Lãnh Quân: " ha ha ha ống nhóm tốt."
Chương 136: Đỏ hồng hỏa hỏa hốt hoảng
Đang bị xác nhận quân đội bạn thân phận sau, Lãnh Quân tại Miyamoto dẫn dắt đi, tại hai cái đứng gác nhân viên không hiểu sùng bái nhìn kỹ, đi vào thường bàn đạo quán bên trong.
Thường bàn đạo quán như trước hay là trước trước dáng vẻ như vậy, trung gian là một chỗ to lớn đối chiến sân bãi, hai bên là thính phòng, bố trí cũng không hề phát sinh cái gì thay đổi.
"Lãnh Quân, đi theo ta, ta mang ngươi đi gặp Phản Mộc."
Miyamoto mang theo Jessie đi qua đối chiến sân bãi, sau đó cúi đầu cùng tiểu Jessie nói rồi chút gì, sau đó liền để tiểu Jessie chính mình chạy đi chỗ khác chơi, các loại tiểu Jessie chạy xa, Miyamoto lúc này mới quay đầu nói với Lãnh Quân.
"Ừm, a a, phiền phức Miyamoto tỷ."
Lãnh Quân cũng là cười đối Miyamoto gật đầu nói.
"A a, chúng ta cũng coi như là người một nhà, nơi nào yêu cầu khách khí như vậy, đi theo ta, ta nghĩ Phản Mộc nhìn thấy ngươi nhất định sẽ rất vui vẻ."
Miyamoto nghe xong Lãnh Quân lời nói che miệng cười khẽ, sau đó trợn nhìn Lãnh Quân một mắt nói ra, sau khi nói xong, Miyamoto liền xoay người dẫn đường đi vào đạo quán nội bộ, Lãnh Quân theo sát phía sau.
...
Cùng nhau đi tới, Lãnh Quân xem như là sâu đậm cảm nhận được cái gì gọi là có khác Động thiên.
Vừa tiến vào đạo quán nội bộ về sau, Lãnh Quân liền phát hiện chung quanh bố trí trong nháy mắt liền biến cái dáng dấp, hoàn toàn rồi cùng bên ngoài là một cái bất đồng phong cách, đâu đâu cũng có tường đồng vách sắt, thường cách một đoạn khoảng cách liền có một cái toàn bộ phương vị máy thu hình đặt lại đi hành lang phía trên, chỗ rẽ địa phương thậm chí còn có người đang đứng gác, đứng gác người vừa nhìn thấy Miyamoto liền lập tức nghiêm dừng lại, bất quá nhưng cũng đều không nói gì, dọc theo đường đi, gặp phải đứng gác những người kia đều dùng ánh mắt cảnh giác nhìn chằm chằm Lãnh Quân, đoán chừng nếu không phải Miyamoto lại cho Lãnh Quân dẫn đường, đã sớm động thủ rồi.
"Khụ khụ cần thiết hay không? Ta thế nào cảm giác thật giống đã đến trong ngục giam như thế "
Lãnh Quân cảm giác được không khí chung quanh, làm mất tự nhiên nói với Miyamoto.
"Những thứ này đều là cần thiết, hiện tại tổ chức vừa vặn cất bước, cái gì khác cũng không đáng kể, thủ lĩnh an nguy nhất định phải bảo vệ tốt, đây là ta thân là đội cận vệ đội trưởng chức trách."
Lần này Miyamoto gương mặt chăm chú, trong giọng nói mang theo một tia cường thế, khiến người ta không dám từ chối.
Lãnh Quân trầm mặc một chút, sau đó liền không hỏi thêm nữa rồi, dù sao không liên quan chuyện của chính mình, quản nhiều như vậy làm gì.
Hai người tiếp tục hành tẩu tại quanh co khúc khuỷu trong hành lang, cuối cùng đi tới cuối hành lang, Lãnh Quân nhìn thấy hai cánh to lớn môn, vừa nhìn chính là loại kia an toàn rối tinh rối mù loại kia, nếu không phải màu sắc không đúng, Lãnh Quân đều thật sự cho rằng đây là ngục giam đại môn đây!
"Keng keng cheng"
"Chuyện gì?"
"Phản Mộc lão đại, Lãnh Quân đến rồi."
"Khiến hắn vào đi."
"Ân, biết rồi."
Miyamoto đi tới trước đại môn, đưa tay gõ gõ cửa lớn, cửa lớn phát ra thanh thúy tiếng kim loại, sau đó trên cửa trên máy truyền tin liền truyền đến Phản Mộc hỏi dò thanh âm , Miyamoto lập tức trả lời.
"Mau vào đi thôi, ta liền không quấy rầy các ngươi ôn chuyện rồi, ta còn có chút sự tình phải xử lý, đi trước một bước."
Thông báo Phản Mộc về sau, Miyamoto liền quay đầu lại cười nói với Lãnh Quân, cũng đưa tay giúp Lãnh Quân mở cửa ra.
"Ân, khổ cực Miyamoto tỷ, Miyamoto tỷ có việc liền trước mau lên."
Lãnh Quân gật đầu cảm ơn Miyamoto, sau đó đi vào cửa bên trong, Lãnh Quân vừa mới đi vào, Miyamoto liền lần nữa đóng cửa lại, phát ra một tiếng tiếng vang lanh lảnh.
Lãnh Quân; "..."
Phản Mộc: "..."
Lãnh Quân: "Nguyên lai ngươi trải qua cũng rất khổ cực ah Miyamoto tỷ quản rất nhiều đi nha."
Phản Mộc: ' biết là được rồi, làm gì còn muốn nói ra người gian không hủy đi ah.'
...
Lãnh Quân nhìn xem cái này đã từng ngóng trông vô cùng trong truyền thuyết Phản Mộc văn phòng, cả phòng giống nhau trong trí nhớ u ám, chỉ có phía trước nhất trên vách tường có một cái mặt Thủy tộc tường, bên trong có ánh đèn nhàn nhạt từ trên tường bốc lên, rất nhiều màu sắc tươi đẹp loại cá ở trong nước vui sướng du động.
Mà Phản Mộc, nhưng là vểnh lên một chân ngồi ở bàn làm việc đối diện, ghế xoay bên trả nằm sấp một con Du Quang sáng loáng Persian chính tại đánh ngáp, mang trên mặt một tia tà mị nụ cười, khiến người ta nhìn đến lần đầu tiên liền cảm thấy hắn không phải cái gì hảo điểu, một thân màu da cam âu phục quần tây, chạm vai tóc quản lý tốt vô cùng, như tơ lụa giống như thuận hoạt.
"Đã sớm từ quản chế nhìn lên đến ngươi rồi, chuyện gì xảy ra, là gió nào đem ngươi thổi trở về, ta còn tưởng rằng ngươi đã quên đi rồi chúng ta đây, xem ra ngươi còn biết về thăm nhà một chút ah." Phản Mộc khóe môi nhếch lên một tia khiến người ta xem không hiểu nụ cười quỷ dị đối với Lãnh Quân nói ra, nghe tới thật giống tại oán giận Lãnh Quân.
"Chậc chậc chậc" Lãnh Quân nghe xong Phản Mộc lời nói đầu tiên là vỗ vỗ miệng, sau đó đồng dạng biểu lộ quỷ dị đối Phản Mộc nói ra.
"Miyamoto tỷ phải hay không đối với ngươi có ý tứ à? Đối chuyện của ngươi thật giống làm để bụng ah!"
"Phốc! ! Khụ khụ khụ khụ! ! ! Khốn nạn! ! Khụ khụ khặc! !"
Lãnh Quân còn chưa nói hết Phản Mộc liền phun, suýt chút nữa được nước miếng của mình sặc chết, đỏ cả mặt không biết là sặc đến vẫn là sao, đối với Lãnh Quân mắng một câu, tiếp theo sau đó ho khan.
"Ai! ! Đừng kích động! Nói trúng rồi ngươi cũng không cần như vậy ah, bao nhiêu việc, người ta Miyamoto tỷ lớn lên cũng rất đẹp đẽ ah, vóc người lại đẹp, năng lực lại mạnh, mấu chốt là người ta vẫn không để ý ngươi một cái phó hung thần ác sát dáng vẻ! Mặc dù có một đứa bé, nhưng tiểu Jessie cũng rất đáng yêu nha! Vô duyên vô cớ có thêm như thế một cái khả ái khuê nữ, ngươi nằm mơ đều phải cười tỉnh khẩu răng!"
Lãnh Quân hoàn toàn không để ý đến Phản Mộc càng ngày càng tối biểu lộ, tự mình một trận nói bậy.
"Đủ rồi! ! Không nên nói nữa! ! Miyamoto tỷ sự tình không cần ngươi quan tâm, chờ ta thu thập cái kia phụ lòng Miyamoto tỷ cặn bã về sau, ta sẽ làm chính mình chuyện nên làm, không cần ngươi bận tâm."
Phản Mộc cuối cùng không thể nhịn được nữa, lập tức đứng lên, sau đó một cái tát dùng sức đập ở trên bàn làm việc, cúi đầu phát ra một tiếng to lớn phẫn nộ rít gào, bàn làm việc cũng là phát ra một tiếng vang thật lớn, sợ đến nằm trên mặt đất Persian đều nhảy lên, một mặt nghi hoặc nhìn của mình chủ nhân, không biết chuyện gì xảy ra.
Nghe được Phản Mộc rít gào, Lãnh Quân nguyên bản trêu chọc biểu lộ phải ngưng trọng, toàn bộ miệng Vi Vi trương lên, con mắt trong nháy mắt là được mắt mèo bình thường sáng lên lấp lánh, nhưng sau đó liền lúng túng, trong lúc nhất thời không biết nên nói chút cái gì, theo hai người trầm mặc, cả phòng đều trở nên yên tĩnh.
...
Lãnh Quân nhìn xem cúi đầu, hai tay chống bàn làm việc, thân thể không ngừng hơi run rẩy Phản Mộc, trong lòng một trận băn khoăn, duỗi ra chỉ một ngón tay lúng túng gãi cái mũi của mình, đi tới Phản Mộc bên cạnh, www. # 117 ;# 117 ;kanshu. com# 32 ; vừa định an ủi Phản Mộc, chỉ thấy Phản Mộc bỗng nhiên đứng dậy, bắt lại Lãnh Quân vai, khắp khuôn mặt mặt màu đỏ bừng, trong ánh mắt cũng đã không có lúc trước bình tĩnh, ánh mắt lấp lánh lay động nói với Lãnh Quân.
"Ta vừa nãy cũng không nói gì ngươi cũng cái gì đều vô dụng nghe thấy. Ngươi hiểu chưa "
Lãnh Quân không còn gì để nói, vốn đang cho rằng Phản Mộc là ở sinh khí, ai biết là bởi vì chính mình nội tâm ý nghĩ được chính mình bạo lộ ra về sau, mình bị chính mình tấn công dữ dội đã đến, phát hiện điểm này, thế là Lãnh Quân cười đối Phản Mộc nói ra.
"Yên tâm, ta nhất định sẽ giúp ngươi, ngươi muốn tin ta nha "
Phản Mộc: "... Cút!"
...
"Khụ khụ, nói chính sự, lập tức liền phải nhốt đều liên minh giải thi đấu rồi, ngươi làm sao rảnh rỗi tới chỗ của ta? Ôn chuyện?"
Trải qua Phản Mộc một phen thỉnh cầu (uy hiếp ) sau, Lãnh Quân cuối cùng đồng ý không bại lộ Phản Mộc lời nói mới rồi, thế là Phản Mộc chánh liễu chánh kiểm sắc, sửa sang lại một cái âu phục, sau đó lại như lúc trước nhìn đến như vậy bá đạo CEO Phạm, ngồi ở trên ghế xoay nói với Lãnh Quân.
"Ta đến nơi này chính là bởi vì ta muốn đi liên minh giải thi đấu chủ hội quán đi đăng ký mới đi ngang qua nơi này, thuận tiện tiến tới thăm các ngươi một chút trải qua kiểu gì, còn có Hỏa Tiễn đội phát triển tình hình làm sao, có cần hay không ta giúp một tay địa phương."
Lãnh Quân từ bên cạnh kéo một cái ghế lại đây, ngồi xuống Phản Mộc đối diện đối với Phản Mộc cười cho biết.
"Ân nghe ngươi vừa nói như thế lời nói, ta còn thực sự nhớ tới một chuyện, yêu cầu ngươi có thời gian đi xem một chút." Phản Mộc nghe được Lãnh Quân lời nói, lông mày hơi nhíu lại, giống như nhớ tới cái gì.
"Hả? Thật có việc? Ta nói giỡn thôi! Khách khí một chút mà thôi nha! Ta rất bận rộn nha!"
Lãnh Quân vừa nghe phản Mộc Chân có việc, vội vã ghét bỏ nói.
Phản Mộc: "..."
Chương 137: Nhân tạo kỹ năng học tập cơ
"Chuyện này đối với ngươi mà nói cũng chỉ là tiện đường mà thôi, hơn nữa cũng chính thích hợp ngươi bây giờ đi xử lý."
Phản Mộc hai tay chống cằm, cố nén khóe mắt co giật nói với Lãnh Quân.
"Thích hợp ta? Vậy cũng tốt, ngươi đã cũng đã nói như vậy, vậy ta cũng là không thể làm gì khác hơn là miễn cưỡng đáp ứng rồi, nói một chút đi, đến cùng là chuyện gì, cần ta đi xử lý."
Lãnh Quân nghe được Phản Mộc đều nói như vậy, cũng sẽ không tốt cự tuyệt nữa, hơn nữa Phản Mộc nói chuyện này thích hợp mình bây giờ đi xử lý, cái kia Lãnh Quân cũng là đối với chuyện này có một điểm lòng hiếu kỳ.
"Ừm, cách quan đều liên minh giải thi đấu còn có không tới thời gian một tháng, khoảng thời gian này ta nghĩ ngươi nhất định cũng muốn đi làm một ít lúc trước huấn luyện, cường hóa mình một chút bảo nhưng mộng, tăng lên một cái thực lực của mình, cho nên ta mới đem cái này nhiệm vụ giao cho ngươi."
"Tại liên minh chủ hội quán mặt đông, đi tới một đoạn đường lời nói, liền sẽ nhìn thấy một cái sơn mạch, cái kia chính là tại quan đều cùng CD đều phi thường nổi danh Bạch Ngân núi, mà ngươi lần này nhiệm vụ, chính là đi tới Bạch Ngân núi, đi cùng nơi đó đóng quân Hỏa Tiễn đội tiểu phân đội hội hợp."
"Bởi vì ta nhận được tình báo, chính như ngươi sang nhượng mang những câu nói kia như thế, chúng ta lần này phá huỷ săn bắn đoàn, chỉ là một cái bọn hắn phân bộ, bây giờ tại chúng ta quan đều địa khu săn bắn đoàn thế lực được ngươi phá huỷ về sau, CD phương diện săn bắn đoàn thế lực liền có hướng chúng ta quan đều xâm lấn dấu hiệu, bọn hắn xâm lấn con đường chính là liên tiếp quan đều cùng CD hai cái khu vực Bạch Ngân núi."
"Ta đã phái một tiểu đội tại Bạch Ngân núi chờ lệnh, bất cứ lúc nào chú ý CD phương diện cử động, tiểu đội do Thần bản thân dẫn đội, nhưng là ta vẫn là không quá yên tâm, cho nên ta nghĩ cho ngươi trong khoảng thời gian này, đi Bạch Ngân núi tọa trấn một cái, cũng tốt cùng Thần bản thân có thể chiếu ứng lẫn nhau."
Phản Mộc một hơi đem ý đồ của chính mình nói ra, trong ánh mắt mang theo một tia lo âu và vẻ hưng phấn, lo lắng là, nơi khác khu săn bắn đoàn thế lực sẽ không ngừng lần nữa hướng quan đều khu vực xâm lấn, mà hưng phấn chính là, săn bắn đoàn cũng không hề được một lần giải quyết hết, như cũ là một tên đối thủ mạnh mẽ, có đối thủ mới có áp lực, có áp lực mới có động lực, Phản Mộc vẫn là rất chờ mong cùng săn bắn đoàn ở giữa đọ sức.
"Bạch Ngân núi ân, ta biết rồi, ta lúc trước cũng quả thật có đi Bạch Ngân núi làm đặc huấn dự định, đã như vậy, hai chuyện này ta liền đồng thời giải quyết xong đi, bất quá trước lúc này, ta muốn đi trước liên minh giải thi đấu chủ hội quán đăng ký báo danh, sau đó lại đi một chuyến quán quân con đường, nhìn một chút có những gì đáng giá thu phục bảo nhưng mộng, cuối cùng ta mới sẽ mau chóng đi tới Bạch Ngân núi, có thể phải muộn một chút thời gian, sẽ có vấn đề sao?"
Lãnh Quân nghe xong Phản Mộc lời nói cẩn thận suy nghĩ một chút chính mình kế tiếp hành trình, phát hiện Bạch Ngân núi sắp xếp có phần dựa vào sau rồi, không biết có thể hay không với thế cục có ảnh hưởng gì.
"Ân, ngươi trước thanh chuyện của ngươi xong xuôi, Bạch Ngân núi sự tình trong thời gian ngắn trả không có việc gì, một điểm ma sát Thần bản thân cũng có thể ứng phó chiếm được, ngươi không cần quá mức sốt ruột, chỉ là cho ngươi đi nhìn xem có muốn hay không ngươi ra tay giúp đỡ, không cần lời nói ngươi cứ tiếp tục làm chuyện của chính mình là tốt rồi."
Phản Mộc hoàn toàn không chần chờ nói, này làm cho Lãnh Quân cảm giác mình có đi hay không thật giống đều không có quan hệ gì bộ dáng ah!
"Vậy thì tốt, sự tình quyết định vậy nha, ta vừa có thời gian liền sẽ đi qua, hiện tại nếu không có chuyện gì khác đi, nếu như không có, ta liền tiếp tục chạy đi rồi."
Nhìn thấy chuyện đã định, Lãnh Quân liền gật đầu đối Phản Mộc nói ra, đã làm tốt đứng dậy rời đi chuẩn bị.
"Nha, đúng rồi, Lãnh Quân ngươi chờ một chút, ta chỗ này có mấy món đồ phải cho ngươi."
Phản Mộc nhìn thấy Lãnh Quân đã có muốn rời khỏi ý tứ , đột nhiên nghĩ đến, cái gì, sau đó lập tức cúi người xuống, tại bàn làm việc của mình phía dưới tìm.
"? Đồ vật gì nha? Như thế thần bí" Lãnh Quân tò mò hỏi.
Phản Mộc không có trả lời, mà là nhanh chóng từ phía dưới lấy ra một cái màu đen tiểu hình chữ nhật hộp, sau đó đem hộp thả ở trên bàn làm việc, mở ra về sau, chuyển hướng Lãnh Quân.
"! ! Kỹ năng học tập cơ! ! Lẽ nào đã nghiên cứu ra được sao? Cảm giác thật là lợi hại dáng vẻ đều là chút kỹ năng gì à?"
Hộp Nhất chuyển lại đây, Lãnh Quân liền ngạc nhiên đã đến, bởi vì Phản Mộc mở ra trong hộp, công công chỉnh chỉnh dựng thẳng 5 tấm sáng lên lấp lánh kỹ năng đĩa CD, cũng chính là kỹ năng học tập cơ, thế là Lãnh Quân một mặt khiếp sợ mà hỏi.
"Ha ha ha! !" Phản Mộc nhìn thấy Lãnh Quân kinh ngạc dáng vẻ rất là hài lòng, vội vã đại cười vài tiếng, sau đó mới tiếp tục nói: "Đây đúng là kỹ năng học tập cơ, Silver Phật công ty nghiên cứu đội ngũ vừa vặn nghiên cứu ra tới hàng mẫu, bất quá cùng ngươi cho ta mười vạn Vôn kỹ năng học tập cơ so ra còn là kém rất nhiều, không là căn bản không cách nào so sánh được, ai. ." Nói tới chỗ này, Phản Mộc bất đắc dĩ thở dài, thuận tiện trợn nhìn Lãnh Quân một mắt.
Lãnh Quân: "... Ta nhìn đều giống nhau ah, có chỗ nào không giống sao?"
Lãnh Quân bỏ qua Phản Mộc khinh thường, đưa tay lấy ra một tờ viết sóng điện từ kỹ năng học tập cơ nhìn chung quanh, vẫn cứ không nhìn ra nơi nào không giống nhau.
"Đây là bản chất chênh lệch, ngươi cho ta mười vạn Vôn kỹ năng học tập cơ hoàn toàn không có thiếu hụt, có thể dùng vô số lần, hơn nữa có thể học được bảo nhưng mộng vừa học liền biết, tuy rằng Power đều có bất đồng."
"Thế nhưng những này, chúng ta làm rất nhiều thí nghiệm, phát hiện những này học tập cơ, nhiều nhất có thể sử dụng năm lần, năm lần qua đi liền sẽ mất đi hiệu dụng, đó cũng không phải trọng điểm, trọng điểm là loại này chính mình chế tạo học tập cơ còn có kỹ năng học tập tỷ lệ thành công, cũng không phải trăm phần trăm liền sẽ học được, hơn nữa tỷ lệ thành công còn không cao, đại khái là chỉ có 40% vị trí, có lúc một tấm kỹ năng học tập cơ vận khí kém liền một lần đều sẽ không thành công."
Phản Mộc nhìn xem trong hộp còn dư lại bốn tấm kỹ năng học tập cơ lần nữa thở dài nói ra.
"Cái kia những kỹ năng này học tập cơ sẽ vô dụng chỗ sao?"
Lãnh Quân cũng là cau mày mao nhìn xem trên tay kỹ năng học tập cơ nhỏ giọng nói.
"Không! Hoàn toàn khác biệt! Đến một bước này, ta để cho bọn họ thanh nghiên cứu ngừng."
Phản Mộc nhìn thấy Lãnh Quân nặng nề biểu lộ đột nhiên nở nụ cười nói ra, cười thập phần xán lạn.
"? Tại sao? Không phải nói không trọn vẹn phẩm sao? Vì sao (⊙o⊙ ) ách. . Ta đi! Gian thương ah! Ngươi dĩ nhiên là người như vậy!"
Nhìn thấy Phản Mộc cười to, Lãnh Quân lập tức còn không phản ứng lại, sau đó tinh tế vừa nghĩ, mới chợt tỉnh ngộ.
"Ha ha! Chính là cái này! Ta muốn kết quả đã đạt đến, hiện tại những kỹ năng này học tập cơ đã tại trên diện rộng sinh sản, chuẩn bị ra thị trường, nếu như đều đạt đến ngươi tấm kia mười vạn Vôn cấp bậc, mỗi người mua một tấm liền có thể dùng thời gian thật dài, vậy ta còn tiền lợi nhuận gì, chỉ có như vậy, kỹ năng học tập cơ đã trở thành tiêu hao phẩm, chúng ta năng lực ở trong này đại trám đặc trám!"
Phản Mộc cười ha ha nói, trên mặt tràn đầy đắc ý biểu lộ.
Lãnh Quân cũng là một mặt bội phục biểu lộ, dựng thẳng ngón tay cái (quốc tế thống nhất thủ thế ) đối Phản Mộc nói ra. # 85;U đọc sách www. uukanshu. # 99;om# 32 ;
"Lợi hại! Xác thực như thế, chỉ có như vậy năng lực kinh tế sử dụng tốt nhất, năng lực kiếm nhiều tiền hơn! Thì ra là như vậy, ha ha ha, làm thật sự là thật xinh đẹp hả? Ngươi để cho bọn họ đình chỉ nghiên cứu? Silver Phật công ty cứ như vậy nghe sắp xếp của ngươi? Bọn hắn sẽ không phản đối sao? Sẽ không lén lút chính mình tiếp tục nghiên cứu?"
Phản Mộc lần này nghe được Lãnh Quân lời nói cằm Vi Vi vừa nhấc, thể hiện ra một bộ dáng vẻ ngạo nghễ cao giọng nói ra.
"Phản đối? Hiện tại toàn bộ Silver Phật đều tại chúng ta Hỏa Tiễn đội chưởng khống dưới, đương nhiên là ta nói cái gì là làm cái đó, bọn hắn không có tư cách phản đối!"
Lãnh Quân: "..."
"A a, không cần ngạc nhiên, ta cũng không hề đối Silver Phật công ty đã làm gì hèn hạ sự tình, đều là thông qua bình thường thủ đoạn giải quyết, ngươi không phải nghĩ nhiều, còn có những này, những thứ này là chế tạo ra kỹ năng học tập cơ bên trong chất lượng tốt nhất vài tờ, tỷ lệ thành công nên một điểm, theo thứ tự là sóng điện từ, lại bước lên, mê hoặc, phách ngói cùng báo ân, những thứ này đều là đưa cho ngươi, xem như là ngươi cái này mấy lần nhiệm vụ khen thưởng đi, không cần khách khí cầm đi."
Phản Mộc nhìn ra Lãnh Quân tựa hồ đối với chính mình chiếm đoạt khống chế Silver Phật chuyện của công ty có một ít phản cảm, vì vậy liền cười giải thích một phen, sau đó đem hộp đẩy lên Lãnh Quân trước mặt.
Lãnh Quân nhìn trước mắt hộp, lại ngẩng đầu nhìn Phản Mộc, sau đó nói thật.
"Ta chỉ là đang nghĩ Silver Phật công ty đều là của chúng ta rồi, vậy ta về sau đi mua bảo bối bóng là không phải có thể đánh gãy? Có thể hay không cho ta một tấm hội viên ưu huệ tạp?"
Phản Mộc suýt chút nữa một cái lão huyết phun ra ngoài, sau đó mặt không thay đổi chỉ tay một cái cửa lớn.
"Cút đi! !"
Theo Phản Mộc rít lên một tiếng, Lãnh Quân nhanh chóng đưa tay ôm đi hộp liền cười lớn chạy tới ra ngoài, chỉ để lại Phản Mộc một người mặt cười khổ nhìn xem đều không đóng lại cửa lớn.
Chương 138: Lông mi hoá thạch
Lãnh Quân ôm trang bị kỹ năng học tập cơ hộp đi ra Phản Mộc phòng làm việc, liếc mắt nhìn hai phía, cũng không hề phát hiện Miyamoto, nghĩ đến đúng là có những chuyện khác đi làm, thế là Lãnh Quân chỉ bằng khi đến ký ức, dọc theo giống như tường đồng vách sắt hành lang đi trở về, hẳn là sẽ không lạc đường chứ?
Sự thực chứng minh, một con đường tiếp tục đi, không nhất định có thể đi tới hắc, huống hồ mỗi cái chỗ rẽ còn có người tại đứng gác đi tuần, Lãnh Quân tiến lên hỏi dò ra ngoài lộ tuyến, đám người kia tất cả đều đầu tiên là lạnh lùng nhìn Lãnh Quân một mắt về sau, sau đó đưa tay chỉ một phương hướng, nghĩ đến cũng là biết Lãnh Quân là người một nhà rồi.
Cứ như vậy, Lãnh Quân đang hỏi một đường về sau, rốt cuộc về tới thường bàn đạo quán đối chiến sân bãi đại sảnh, vừa mới tiến vào đối chiến đại sảnh, Lãnh Quân liền thấy đối chiến trên sân bãi đang có người đang đối chiến, đứng ở đạo quán quán chủ vị thượng chính là Miyamoto rồi, người đang tại sử dụng một nhánh màu xanh da trời Nidorina, đang cùng đối diện từng cái đầu nhỏ tiểu nhân bé trai người khiêu chiến Raticate đối phó chiến.
"Raticate! Dùng phải giết răng cửa!"
Kích cỡ nho nhỏ bé trai đang chỉ huy của mình Raticate phát động tiến công.
"Raticate!"
Nghe được bé trai chỉ lệnh, con này hình thể to con mập con chuột liền nhanh chóng hướng về Nidorina xông đi, một đôi sắc bén răng cửa lập loè ánh sáng sắc bén.
"Nidorina! Né tránh về sau dùng nhị liên đá!"
Miyamoto không chút hoang mang bình tĩnh ứng đối.
"Na!"
Con này Nidorina cũng là trải qua bách chiến, hấp hối không sợ, đợi được Raticate thập phần đến gần thời điểm mới linh hoạt né tránh, sau đó đột nhiên giơ lên chân sau, liên tục nặng nề hai chân đá vào Raticate trên mặt, Raticate kêu thảm một tiếng bay tứ tung ra ngoài, đập xuống đất, bắn lên một mảng nhỏ bụi bặm sau liền mất đi năng lực chiến đấu.
"Raticate mất đi năng lực chiến đấu, người khiêu chiến sử dụng ba con bảo nhưng mộng đã toàn bộ chiến bại, cho nên trận này đối chiến người thắng, là thường bàn đạo quán!" Như trước vẫn là tên kia quen thuộc trọng tài, Lãnh Quân nhìn thấy tên này trọng tài về sau đều có điểm kỳ quái, hắn là làm sao lưu lại?
"Raticate! Ngươi không sao chứ? Hừ! Đáng ghét! Ta không phục! Ta biết thường bàn đạo quán đạo quán quán chủ rõ ràng là một người đàn ông, cuộc tranh tài này ta không ủng hộ!"
Bé trai bước nhanh chạy đến của mình Raticate bên cạnh, đưa tay đem chính mình Raticate ôm lấy, đơn giản tra xét một phen Raticate thương thế về sau, lúc này mới ngẩng đầu đối với Miyamoto nói ra.
"Lại như ta đối trước khi chiến đấu từng nói, ta là thường bàn đạo quán quán chủ trợ thủ, ngươi nếu như chiến thắng ta ngươi là có thể bắt được huy chương, ngươi muốn biết, chúng ta quán chủ thực lực còn mạnh hơn ta rất nhiều, ngươi ngay cả ta đều đánh không lại, vậy thì càng không nên nghĩ cùng ta không phải quán chủ động tay."
Miyamoto nghe được bé trai lời nói, lông mày hơi nhíu lại, sau đó lấy ra bảo bối bóng, đem Nidorina thu hồi bóng trong, sau đó đối với một mặt tức giận bé trai nói ra.
"Hừ ngươi không nên đắc ý! Ta nhất định sẽ trở nên càng mạnh hơn! Sau đó ta còn hội trở lại khiêu chiến!"
Bé trai rõ ràng cũng biết Miyamoto nói đúng, chỉ là trong lòng như trước có phần không phục, hừ lạnh một tiếng thả một câu tàn nhẫn, sau đó liền ôm của mình Raticate chạy ra thường bàn đạo quán.
"Ai, tiểu hài tử bây giờ, rõ ràng không đủ thực lực, vẫn như thế tranh cường háo thắng, như như vậy tiểu gia hỏa, ta tuần lễ này đã gặp phải mấy cái " Miyamoto nhìn xem chạy ra đạo quán bé trai, sau đó lắc lắc đầu xoay người đối Lãnh Quân bất đắc dĩ nói.
"Hì hì, bọn hắn tuổi còn nhỏ nha, chờ bọn hắn lại dài lớn một chút thì sẽ không hiện tại cái này giống như mao táo, nha đúng rồi, Miyamoto tỷ ngươi Nidorina nhìn lên cũng bồi dưỡng đến mức rất không sai, a, ta chỗ này có một khối Nguyệt chi thạch, có thể giúp Nidorina tiến hóa thành Nidoqueen, đưa cho ngươi, lúc nào muốn cho Nidorina tiến hóa rồi, sử dụng nó là được rồi." Lãnh Quân đưa tay để vào trong túi tiền, sau đó từ tùy thân trong không gian lấy ra một khối Nguyệt chi thạch, sau đó cười đưa cho Miyamoto.
"Cái này! Vật này ta không thể nhận, quá trân quý."
Miyamoto nhìn xem Lãnh Quân đưa tới trước mắt Nguyệt chi thạch hơi sững sờ, sau đó vội vã xua tay từ chối.
"Ha ha, Miyamoto tỷ ngươi liền cẩn thận nhận lấy ah, những khác Tiến Hóa Thạch ta hay là vẫn không có, thế nhưng Nguyệt chi thạch lời nói ta thật sự chính là có không ít, cái này một khối đối với ta mà nói không coi vào đâu, Miyamoto tỷ liền an tâm nhận lấy ah!"
Lãnh Quân hiện tại trong túi đeo lưng còn có một viên Nguyệt chi quả cầu đá, đoán chừng nếu như phân cách thành bình thường lớn nhỏ Nguyệt chi thạch lời nói, có thể phân chia ra mấy chục viên, cho nên nói Lãnh Quân hiện tại chính là không bao giờ thiếu Nguyệt chi thạch, quả thực không địa phương dùng.
" vậy cũng tốt, vậy ta liền không khách khí nhận, thiệt là, rõ ràng nhận được lễ vật quý trọng như vậy, ta lại không có gì tốt đáp lễ thật sự là có phần xấu hổ nha đúng rồi! Ta còn có vật này!....! Vật này đưa cho ngươi! Xem như là ta đây một lần đáp lễ rồi!"
Miyamoto nghe được Lãnh Quân lời nói rốt cuộc mang theo gương mặt thật không tiện đem Nguyệt chi thạch nhận, sau đó đột nhiên nhớ ra cái gì đó, nhanh chóng đưa tay luồn vào trong quần áo lục lọi một phen, sau đó móc ra một cái thật giống tảng đá làm thành dây chuyền, bỏ vào Lãnh Quân trên tay.
"Hả? Đây là? Miyamoto tỷ, nhìn ngươi giấu như vậy kín, cái này dây chuyền nhất định đối với ngươi thập phần trọng yếu đi, trọng yếu như vậy đồ vật, ta nhưng không thể nhận dưới." Lãnh Quân nhìn xem trên tay cái viên này đã trải qua thời gian đánh bóng, rất là bóng loáng ôn hòa tảng đá dây chuyền, trong lòng rõ ràng, đây cũng là Miyamoto so sánh trọng yếu đồ vật, vội vã chối từ.
"Hì hì, cũng không phải là cái gì vật quý trọng, chỉ là ta đặt ở trên người thời gian hơi dài, khối đá này kỳ thực chỉ là một phần nhỏ, là ta lúc trước trong lúc vô tình phát hiện một khối thật giống bộ lông hoá thạch vậy phiến đá mảnh vỡ làm thành, bởi vì ta phát hiện đem khối đá này dây chuyền bội đeo ở trên người thời điểm, có thể để người ta nhanh chóng hồi phục thể lực, cho nên mới một mực đeo, còn có một chút còn dư lại bộ phận ta còn một mực giữ, ta muốn là muốn làm lời nói, hoàn toàn còn có thể làm tiếp vài viên, cho nên ngươi không cần để ý, an tâm nhận lấy ah."
Miyamoto nghe được Lãnh Quân lời nói, biết Lãnh Quân có phần hiểu lầm, thế là vội vã ngượng ngùng giải thích, hướng về Lãnh Quân giải thích nói rõ của mình phần này đáp lễ cũng không quý trọng.
Bộ lông hoá thạch?
Lãnh Quân nghe được Miyamoto nói ra cái từ này về sau liền mơ hồ đã nhận ra cái gì, trong đầu chỗ sâu ký ức không ngừng cuồn cuộn, chậm rãi hồi tưởng lại một chuyện.
Thật giống
Mew chính là Miyamoto phát hiện chứ? Hơn nữa Miyamoto thật giống cũng là bởi vì truy tìm Mew tới cuối cùng không rõ sống chết, # 119 ;w# 119 ;# 46;uukanshu. co# 109 ; đến cuối cùng Hỏa Tiễn đội cũng không có chân chính bắt được đến Mew, chỉ là phát hiện một khối Mew bóc ra lông mi hình thành hoá thạch, không phải là cái này một khối chứ?
Nghĩ tới đây, Lãnh Quân vội vàng hướng trong tay tảng đá dây chuyền dùng ra một cái tra xét.
"Tích "
"Phát hiện đạo cụ: Mew lông mi hoá thạch (tàn tạ ) ẩn chứa trong đó Mew một chút thần kỳ sức mạnh, có thể để cho đeo người hoặc là bảo nhưng mộng, tại lúc nghỉ ngơi tăng nhanh thể lực hồi phục."
"! ! Ta đi! Đúng là khối này hoá thạch!" Lãnh Quân một mặt khiếp sợ nhìn xem trong tay tảng đá này hoá thạch trong lòng hô lớn, sau đó ngẩng đầu lên nhìn về phía Miyamoto, trong đầu nhanh chóng suy tư một chút sau, nói với Miyamoto.
"Miyamoto tỷ, khoảng thời gian này có không có một cái gọi Blaine nghiên cứu người gia nhập chúng ta Hỏa Tiễn đội?"
Miyamoto được Lãnh Quân đột nhiên hỏi lên như vậy, hỏi được hơi sững sờ, sau đó nhanh chóng phản ứng lại, gật đầu nói với Lãnh Quân.
"Ừm, có, chính là mấy ngày trước, cái kia gọi Blaine lão giả cầm ngươi thư giới thiệu gia nhập chúng ta Hỏa Tiễn đội, hiện tại vẫn là đang quan sát trong lúc, làm sao? Cái kia Blaine có vấn đề sao?" Nói xong Miyamoto cùng lông mày đã hơi nhíu lên, trong mắt đã bắt đầu lập loè nguy hiểm ánh sáng, phảng phất chỉ cần Lãnh Quân nói chuyện Blaine có vấn đề, lập tức liền muốn đối Blaine động thủ bình thường.
"Không không không! Blaine cũng không có vấn đề, ta muốn nói là, ta hi vọng tổ chức cho Blaine cung cấp nghiên cứu tài nguyên, hắn là gien phương diện chuyên gia, ta hi vọng hắn giúp chúng ta Hỏa Tiễn đội nghiên cứu một vật. ." Lãnh Quân trong ánh mắt Vi Vi mang theo một tia bất đắc dĩ nói ra, thầm nghĩ chính mình quả nhiên vẫn là làm muốn gặp trong truyền thuyết Mewtwo.
"Đồ vật gì?" Miyamoto hơi nghi hoặc một chút.
"Chính là cái này!"
Lãnh Quân đem bàn tay của chính mình mở ra, đối với trên bàn tay cái viên này hoá thạch dây chuyền nhỏ giọng nói.
Chương 139: Thạch anh cao nguyên
Lãnh Quân đối với Mew cùng Mewtwo sự tình đều không có nhiều làm báo cho, chỉ là đưa ra nghiên cứu phương hướng, đã chọn lần này nghiên cứu người phụ trách chủ yếu, Blaine, chuyện còn lại Miyamoto cũng không có đi hỏi nhiều, mà là cầm Lãnh Quân trả trở về khối này hoá thạch dây chuyền, nhanh chóng hướng về Phản Mộc phòng làm việc đi đến, hiển nhiên là đi mời bày ra rồi.
Lãnh Quân cũng không hề cùng Miyamoto cùng đi xem Phản Mộc, bởi vì không có cái kia cần phải, Lãnh Quân biết Phản Mộc là nhất định sẽ đồng ý, đây là Lãnh Quân đối Phản Mộc tín nhiệm, cũng là Phản Mộc đối Lãnh Quân tín nhiệm, mà thừa dịp khoảng thời gian này, Lãnh Quân mở ra hệ thống danh sách trao đổi, tuần tra một cái có quan hệ Mewtwo các loại hối đoái, như cái gì phá hoại ước số, Tiến Hóa Thạch gì gì đó trong hệ thống đều có, bất cứ lúc nào cũng có thể tiến hành hối đoái.
Bất quá những này đối Lãnh Quân hiện tại tới nói đều không có tác dụng gì, Lãnh Quân muốn tìm, là liên quan đến Mewtwo gien đào tạo tư liệu.
Tìm một hồi, cuối cùng vẫn là để Lãnh Quân tìm tới, bất quá giá tiền này liền hơi doạ người rồi, ròng rã 100000 điểm điểm đoái đổi, là có thể đạt được một cái phần hoàn mỹ Mewtwo gien đào tạo tư liệu, chỉ cần dựa theo trong tài liệu phương pháp đào tạo, là có thể đạt được tâm trí cùng thân thể đều thập phần kiện toàn Mewtwo.
Lãnh Quân liếc mắt nhìn mình bây giờ không tới 8000 điểm điểm đoái đổi, cuối cùng yên lặng đem hệ thống hối đoái giới diện đóng cửa.
Cũng không lâu lắm, Miyamoto liền xuất hiện lần nữa, đi tới Lãnh Quân trước mặt, nói với Lãnh Quân.
"Phản Mộc lão đại đã đồng ý, chúng ta hội nhanh chóng điều nhân thủ, mau chóng đem cái này nghiên cứu mở ra, lần này nghiên cứu người phụ trách chính là ngươi nói Blaine rồi, tuy rằng ta có chút ngạc nhiên, nhưng là ta cũng là không hỏi thêm nữa rồi, nếu như Lãnh Quân ngươi còn có chuyện khác, cứ việc có thể cùng ta nói, ta nhất định tận lực giúp ngươi giải quyết."
Lãnh Quân lắc lắc đầu, cuối cùng có chút ngượng ngùng nói với Miyamoto.
"Thật đúng là xin lỗi, làm phiền các ngươi rồi, mặc dù bây giờ cùng các ngươi cũng nói không rõ ràng, nhưng là ta đưa ra cái này nghiên cứu hạng mục, đối Hỏa Tiễn đội tương lai là có rất nhiều tác dụng, ta hi vọng Phản Mộc vẫn là quan tâm kỹ càng một ít tốt hơn."
Miyamoto nghe xong gật gật đầu, sau đó nói thật.
"Ừm, cái này nghiên cứu ta sẽ tự mình giám đốc, nhất định sẽ không để cho nó xảy ra vấn đề gì, ngươi cứ yên tâm đi "
Lãnh Quân giật giật khóe miệng, nghĩ tới Mewtwo đột kích ngược, thế nhưng cũng không tiện lại nói thêm gì nữa, vì vậy liền khẽ thở một hơi, sau đó không ở xoắn xuýt chuyện này, để cho thuận theo tự nhiên, không ở can thiệp quá nhiều.
...
Rời khỏi thường bàn thành phố, cáo biệt Miyamoto, Lãnh Quân tiếp tục cưỡi của mình tốc độ âm thanh xe đạp đi tới quan đều liên minh vị trí, thạch anh cao nguyên đi tới.
Ra thường bàn thành phố hướng về đông kỵ đi, trải qua một cái bằng phẳng đường cái. Lãnh Quân liền nhìn thấy cao hơn mặt biển dần dần bắt đầu bay lên cao nguyên, kỵ làm được tốc độ cũng bắt đầu dần dần chậm lại, cuối cùng hoàn toàn dừng lại.
"Hô ~~ mệt mỏi quá, làm sao xa như vậy! Ai muốn chết rồi muốn chết rồi. Chân hồng! Đi ra đi!"
Thời khắc mấu chốt, còn muốn dựa vào chân hồng, Lãnh Quân đem tốc độ âm thanh xe đạp nhanh chóng thu hồi, xoay người cưỡi lên sự thật đỏ, chân hồng gầm nhẹ một tiếng liền thật nhanh chạy, bây giờ Lãnh Quân y phục trên người rõ ràng muốn so mấy tháng trước dầy một ít, không cần lại lo lắng cái mông chịu không được ma sát.
Chân hồng một đường lao nhanh, giống như một đạo màu đỏ huyễn Ảnh Nhất giống như tại trên đường cái chạy như bay, phong cảnh dọc đường cũng đã có phần mơ hồ không thấy rõ rồi.
Lãnh Quân cả người nằm ở chân hồng rộng rãi trên lưng, hai tay nắm thật chặt chân hồng, chỉ lo một cái buông tay người chính mình liền bay ra ngoài, tại loại này siêu tốc trạng thái bay ra ngoài đoán chừng đòi mạng ah.
Cấp tốc chạy như bay một quãng thời gian, chân hồng tốc độ cũng là chậm rãi chậm lại, trong miệng bắt đầu thở động lên khí thô, hiển nhiên thể lực tiêu hao đã không nhỏ.
Chân hồng các hạng thuộc tính đều rất tốt, chính là duy nhất thể lực là cái đoản bản, không chịu nổi thời gian dài kịch liệt vận động, điều này cũng dẫn đến chân hồng đang sử dụng như Bạo Viêm điện giật loại này tổn thương ngược lại kỹ năng lúc yếu đặc biệt cẩn thận, không phải vậy hết sức dễ dàng chữa lợn lành thành lợn què, chính mình giết chết chính mình, cái này cũng là lúc trước chân hồng còn tại Growlithe giai đoạn lúc, bị bỏ rơi nguyên nhân lớn nhất.
"Được rồi chân hồng, chậm rãi dừng lại đi, nghỉ ngơi một chút, khổ cực ngươi rồi."
"Rống ô "
Nhận ra được chân hồng đã sắp đến cực hạn, Lãnh Quân vội vã để chân hồng dừng lại.
"Khổ cực ngươi rồi chân hồng, đến, há to mồm, uống chút sữa bò, hồi phục một cái thể lực, bây giờ cách nơi cần đến đã không xa, một hồi ngươi liền cẩn thận đi về nghỉ, con đường sau đó ta tự mình giải quyết."
"Rống ô ~~ "
Lãnh Quân vươn mình nhảy xuống chân hồng sau lưng, sau đó ôm chân hồng đầu to, lấy ra một bình Mu Mu sữa bò, một hơi đổ vào chân hồng trong miệng, nhìn xem chân hồng vui vẻ cùng dưới Mu Mu sữa bò về sau, lấy ra bảo bối bóng đem chân hồng thu hồi bóng trong, sau đó nắm thật chặt ba lô, bước nhanh dọc theo con đường tiến lên.
...
Lần nữa trải qua dài dằng dặc tiến lên, Lãnh Quân rốt cuộc đi tới quan đều liên minh cuộc tranh tài trước đại môn.
Lãnh Quân đứng ở trước đại môn, phóng tầm mắt nhìn, bởi nơi này là cao nguyên địa hình, tất cả kiến trúc đều là kiến thiết tại cao nguyên bên trên, bởi vậy liền sẽ rất có tầng thứ cảm giác, coi như là đứng ở phía dưới cùng, cũng có thể nhìn thấy toàn bộ liên minh chủ hội quán toàn cảnh, rất xa liền có thể nhìn thấy một toà to lớn hình tròn hội quán tọa lạc tại cao nguyên đỉnh cao nhất, hình tròn hội quán chu vi, trả vây quanh đủ loại đủ kiểu những kiến trúc khác, đồng thời điểm xuyết lấy mảnh này cao nguyên.
Lãnh Quân đi vào liên minh cửa lớn, đi tới một bên có bảo nhưng mộng cứu trợ trung tâm tiêu chí trong kiến trúc, mặc dù bây giờ cách liên minh bắt đầu còn có một quãng thời gian, thế nhưng nơi này lúc này đã tụ tập được không ít người, nhìn dáng dấp cũng đều là huấn luyện gia, phần lớn là chút trẻ tuổi thiếu nam thiếu nữ, đương nhiên, đại thúc tuổi cũng nhìn thấy mấy cái.
Tiến vào cứu trợ trung tâm bên trong, Lãnh Quân đi tới trong quầy hàng Joey trước mặt, sau đó đem của mình Thẻ CMND, cùng tám viên đạo quán huy chương bỏ vào Joey trước mặt nói ra.
"Xin chào, ta là tới tự Chân Tân trấn Lãnh Quân, ta là tới làm to thi đấu đăng ký."
Liền ở Lãnh Quân vừa dứt lời, Lãnh Quân cũng cảm giác được có mấy đạo nhãn quang theo dõi chính mình, trong lòng cảm thấy rất ngờ vực, # 85;# 85; đọc sách # 32 ;www. uu# 107 ;anshu# 46;com quay đầu phát hiện có không ít người chính nhanh nhìn mình chằm chằm, ánh mắt trả khá là u oán.
"Hả? Cái quỷ gì?"
Lãnh Quân hơi nghi hoặc một chút lầm bầm lầu bầu đến.
"Xin chào, hồ sơ cá nhân của ngươi đã đăng ký hoàn thành. Hì hì, kỳ thực cũng không có cái gì, bọn hắn chỉ là tại đố kị ngươi có thể đạt được tám viên huy chương mà thôi, trong bọn họ có thật nhiều người đều không có thu thập đủ đủ số lượng đạo quán huy chương, bởi vậy vô duyên liên minh giải thi đấu, cho nên bọn hắn mới sẽ nhìn thấy ngươi lấy ra huy chương về sau loại vẻ mặt này, mời không cần để ý, nha ha ha ha" trong quầy hàng Joey đem Lãnh Quân giao ra đồ vật đều kiểm tra rồi một lần, phát hiện không có vấn đề về sau ngay lập tức làm đăng ký đăng kí, sau đó đem Thẻ CMND cùng huy chương trả lại Lãnh Quân cười hì hì nói, trong ánh mắt tràn đầy cười trên sự đau khổ của người khác.
Lãnh Quân ...
Lãnh Quân một mặt im lặng đem của mình Thẻ CMND cùng huy chương cất đi, quay đầu chuẩn bị rời đi, cương quay người lại, Joey liền la lớn.
'Này! Ngươi muốn đi nơi nào?"
Lãnh Quân sững sờ, quay đầu lại nghi hoặc mà nhìn xem Joey, không biết người muốn làm gì.
"Ngươi bây giờ nhưng là liên minh cuộc tranh tài tư cách giả rồi, tại liên minh giải thi đấu trước khi bắt đầu đến kết thúc trong khoảng thời gian này, ngươi có thể vào ở sang trọng tuyển thủ thôn! Hoàn toàn không cần như những kia không tư cách người như thế đầu đường xó chợ! Ngươi có cần hay không chúng ta giúp ngươi chuẩn bị gian phòng? Chỉ cần mỗi ngày 500 yên nha, ăn uống tắm rửa một con rồng, không thiếu gì cả nha!"
Nhìn thấy Lãnh Quân quay đầu lại, Joey âm lượng không giảm đối với Lãnh Quân hô.
Mà Joey tiếng nói vừa dứt, Lãnh Quân cũng cảm giác được mấy đạo so với vừa nãy càng hung tàn, càng ánh mắt ghen tị ghim sau lưng của mình, để cho mình không kiềm hãm được rùng mình một cái, ngẩng đầu nhìn như trước một mặt nụ cười như ánh mặt trời Joey, trong lòng lớn tiếng hô.
"Ta biết Joey mới không phải như thế xấu bụng!"
Chương 140: Hành động kế hoạch
Cuối cùng cuối cùng, Lãnh Quân vẫn là xoay người lại trở về trước quầy, đưa tay một cái tát
Thanh của mình Thẻ CMND vỗ vào trên quầy, lớn tiếng hô.
"Cho ta đến một gian phòng hảo hạng! !"
"Này ~~ cảm tạ ngài chiếu cố, nhà ở chi phí cuối cùng ngài trả phòng thời điểm đồng thời thanh toán là được rồi ~~ cám ơn ngài chống đỡ ~ Chansey! Mau dẫn khách nhân đi phòng của hắn!"
"May mắn may mắn!"
Joey cười híp mắt tiếp nhận thân phận của Lãnh Quân thẻ, ghi danh nhà ở về sau, đem Thẻ CMND trao trả Lãnh Quân trên tay, xoay người hô một con Chansey lại đây, để Chansey mang theo Lãnh Quân đi hắn phòng trọ.
Lãnh Quân cứ như vậy đi theo Chansey xuyên qua một cái có cảnh xoạt canh gác đường nhỏ, sau đó Chansey liền mang theo Lãnh Quân đi tới một chỗ to lớn khách sạn vậy trong kiến trúc.
"May mắn may mắn!"
Chansey vừa tiến vào khách sạn đại sảnh, liền một mặt vui vẻ chạy tới trước tửu điếm đài, cao hứng cùng quầy lễ tân thượng Joey chào hỏi
"Ách tuy rằng ta biết ngươi không phải là mới vừa Joy, thế nhưng kính xin khoan dung ta bây giờ không phải là rất muốn để ý đến ngươi "
Lãnh Quân nhìn xem vị này cùng phía trước trong quầy hàng con kia giống nhau như đúc Joey, Lãnh Quân hơi hơi tiểu tâm tình nói.
"Hì hì, thật sự là xin lỗi, muội muội quá nghịch ngợm, chúng ta cũng thực sự bắt nàng hết cách rồi, có bao nhiêu đắc tội kính xin thứ lỗi."
Vị này quầy lễ tân Joey nghe xong Lãnh Quân oán giận cũng không hề tức giận, trái lại liền vội vàng đứng lên đi ra quầy hàng đối với Lãnh Quân cúc cung xin lỗi, cứ như vậy, ngược lại là Lãnh Quân có một chút ngượng ngùng, gãi gãi đầu biểu thị lúng túng.
"Hì hì. Khách nhân xin đem Thẻ CMND cho ta, ta mang ngài đi phòng của ngài, Chansey, làm phiền ngươi giúp ta nhìn một cái, "
"May mắn may mắn!"
Joey nhìn thấy Lãnh Quân bộ dáng khẽ mỉm cười, tại bắt được thân phận của Lãnh Quân thẻ sau đó xoay người nói với Chansey một câu, sau đó liền mang theo Lãnh Quân đi tới gian phòng.
...
Trên đường, Joey đi ở Lãnh Quân phía trước, một mực cùng Lãnh Quân vừa nói vừa cười, nghe Lãnh Quân nói muội muội mình đối Lãnh Quân làm những sự tình kia, một mực che miệng cười khẽ, thẳng đến Lãnh Quân nói xong về sau, Joey mới Vi Vi mang theo một tia nghi vấn hỏi Lãnh Quân nói.
"Ai? Nghe Lãnh Quân tiên sinh ngươi nói như vậy, lẽ nào Lãnh Quân tiên sinh ngươi mới vừa rồi không có đăng ký giải thi đấu muốn ra trận bảo nhưng mộng sao? Là không có nghĩ kỹ sao?"
Lãnh Quân: " à? Ta không biết ah, ta cho rằng không cần đăng ký, không người cùng ta nói nha?"
Joy: 'Hì hì hi, muội muội nghịch ngợm như vậy thật đúng là xin lỗi rồi.'
Lãnh Quân: " không việc gì đâu, dù sao còn có thời gian dài như vậy, ta về sau lại đăng ký cũng được."
Joy: "Ân ân, các loại nghĩ kỹ lại đăng ký, đây chính là đại sự, không qua loa được ân, đã đến, chính là cái này giữa, Lãnh Quân tiên sinh ngươi Thẻ CMND chính là mở cửa phiếu phòng, phải cẩn thận bảo quản nha, có vấn đề gì lời nói, có thể bất cứ lúc nào tới tìm ta, ta liền cáo từ trước, Lãnh Quân tiên sinh mời nghỉ ngơi thật tốt đi."
Joey dùng thân phận của Lãnh Quân thẻ cho Lãnh Quân mở cửa làm một cái làm mẫu, sau đó thanh thẻ trao trả cho Lãnh Quân, Vi Vi bái một cái, sau đó liền cáo Từ Ly mở ra.
Nhìn xem Joey rời đi bóng lưng, Lãnh Quân lúc này cũng chỉ có thể cảm khái đều là Joy! Chênh lệch sao liền cái kia lớn lao đây!
...
Lãnh Quân tiến vào phòng bên trong về sau, nhìn thấy gian phòng bố trí quả thật không tệ, mặc dù so sánh không bằng cường hào trong trấn nhỏ nhà kia cứu trợ trung tâm phòng trọ tiêu chuẩn, nhưng là so với bình thường cứu trợ trung tâm muốn tốt rất nhiều, nên nói không hổ là tổng bộ cứu trợ trung tâm sao?
Mà Lãnh Quân hôm nay cũng là đã mệt mỏi một ngày, dùng một ngày từ Chân Tân trấn đạt tới thạch anh cao nguyên, nói ra đều hơi doạ người, trong này đương nhiên còn nhiều hơn thiệt thòi chân hồng mạnh mẽ tốc độ, không phải vậy đoán chừng đủ cái Lãnh Quân đi tầm vài ngày.
Sau buổi cơm tối, Lãnh Quân ăn xong liên minh cung cấp miễn phí bữa tối, trở về phòng bên trong thoải mái giặt sạch cái sớm, sau đó liền thật sớm nằm trên giường, nghĩ ngày mai kế hoạch.
Mở ra hướng dẫn bản đồ, Lãnh Quân nhìn một chút chung quanh lập thể bản đồ mô hình, phát hiện căn bản xem không toàn bộ liên minh bộ dáng, hướng dẫn bản đồ kiểm tra phạm vi là tại là hơi nhỏ, thế là Lãnh Quân liền giảng bản đồ phóng to, đại khái nhìn một chút toàn bộ thạch anh cao nguyên.
"Ân, nơi này chính là quán quân con đường? Cách vẫn thật gần, ngày mai sẽ đi quán quân con đường bên trong làm đặc huấn đi, nghe nói bên trong có không ít thực lực xuất chúng huấn luyện gia ở bên trong tìm kiếm đối thủ, hơn nữa thật giống còn có không ít trân quý bảo nhưng mộng, xem tình huống cũng có thể thu phục vài con, ân, cứ như vậy, hôm nay nghỉ sớm một chút, bồi dưỡng đủ tinh thần, ngày mai đặc huấn!"
...
Suốt đêm không nói chuyện, có lẽ là bởi vì ngày hôm qua mệt nhọc có phần lợi hại, lần này Lãnh Quân khó được ngủ một cái giấc thẳng, một mực ngủ thẳng nhanh giữa trưa, mặt trời lên cao mới rời giường, rửa mặt thu dọn, giải quyết tất cả sau đó đều đã đến bữa trưa thời gian.
Thế là Lãnh Quân lại cọ xát bữa liên minh bữa trưa, sau khi cơm nước xong, Lãnh Quân lấy ra của mình bảo nhưng mộng đồ ăn, đem tiểu Bạch chúng nó phóng ra, khiến chúng nó khin khít ăn một bữa.
Lãnh Quân ngồi ở Phá Quân trên thân thể, nhìn xem chính mình đồng bọn vui vẻ đang ăn cơm, sau đó đưa tay từ trong túi đeo lưng lấy ra Aerodactyl bảo bối bóng, trên tay dùng sức nhéo nhéo, sau đó đã quyết định một quyết tâm.
"Đại gia hỏa, cũng không thể lại nhàn nhã như vậy, lập tức liền muốn tới trọng yếu liên minh giải thi đấu rồi, đến lúc đó ta cũng phải cần sức mạnh của ngươi ah."
"Ông. ."
Phảng phất là nghe được Lãnh Quân lời nói, Aerodactyl bảo bối bóng Vi Vi phát ra một tiếng ông vang, nhẹ nhàng chấn động một chút, sau đó liền bình tĩnh lại.
"A a. Thật là một quật cường gia hỏa."
...
Cơm trưa kết thúc, Lãnh Quân liền đem của mình bảo nhưng mộng đều thu hồi bóng trong, sau đó ba lô trên lưng, ra ngoài rời khỏi quan đều trụ sở liên minh, hướng về quán quân con đường đi đến.
Quán quân con đường phương hướng vị trí Lãnh Quân tối ngày hôm qua cũng đã rõ ràng, bây giờ chính thẳng tắp đi tới, vừa đi còn tại vừa nghĩ tới sự tình,
"Ân, ta hiện tại có không ít học tập cơ, đều là khá mạnh lực kỹ năng, tìm thời gian lại để cho tiểu Bạch chúng nó học tập một cái, trước dùng Phản Mộc cho những kia, # 32 ; nhìn một chút hiệu quả làm sao."
Lãnh Quân tụ tinh hội thần một bên suy nghĩ vừa đi đường, hoàn toàn không thấy, phía sau mình, rất xa treo mấy bóng người, đang tại không ngừng dựa vào kinh Lãnh Quân.
"Ân, kỹ năng phải từ từ học, không vội, tốt nhất có thời gian trả việc trước tiên nghĩ một chút lần này liên minh giải thi đấu muốn lên sàn đội hình, Joey đã nói, giải thi đấu chỉ có thể tuyển dụng sáu con bảo nhưng mộng đăng ký, không tới bát cường sau không cho phép thay thế, hơn nữa bát cường về sau cũng mới có thể thay đổi một con, ai. . Thật là phiền phức ân đã đến? Nơi này chính là quán quân con đường ?"
Dọc theo đường đi suy nghĩ chuyện nghĩ tới mái tóc đều nhanh trợn nhìn Lãnh Quân rốt cuộc đi tới quán quân con đường lối vào, một chỗ nham thạch đường hầm trước.
Lãnh Quân cũng là chui qua các loại đường hầm người, đối loại này đường hầm đã xe nhẹ chạy đường quen, không hề nghĩ ngợi liền đi vào.
Mà ở Lãnh Quân đi vào đường hầm sau đó ba bóng người xuất hiện tại quán quân con đường cửa động.
"Lão đại, hắn tiến vào." Một cái người gầy đối với bọn họ trung gian tên thanh niên kia nói ra.
"Phí lời! Ta lại không mù! Ta xem thấy!" Tên kia bị kêu là lão đại thanh niên trừng người gầy một mắt nổi giận đùng đùng nói ra.
"Khụ khụ, lão đại, nơi này chính là quán quân con đường ah, bên trong nhưng là có thật nhiều phi thường lợi hại hoang dại bảo nhưng mộng, hơn nữa còn có một ít vừa nhìn thấy người liền muốn đối chiến chiến đấu cuồng, bên trong rất nguy hiểm nha." Nhìn thấy người gầy ăn quả đắng, một bên khác mập mạp bồi tiếu đối với thanh niên nói ra.
"Sợ cái gì! Thực lực của ta lợi hại như vậy! Ta mà sợ hắn nhóm! Ta muốn nhìn, những này bắt được tám viên huy chương dẫm nhằm cứt chó gia hỏa đến cùng lợi hại bao nhiêu! Đi vào!" Nói xong, tên thanh niên kia liền kiên trì đi vào đường hầm bên trong.
"Lão! Lão đại! Ngươi chờ chúng ta một chút nha! Chúng ta cùng ngươi đồng thời tổng cộng tiến thối ah!"
Vừa nhìn thanh niên tiến vào đường hầm ở trong, mập mạp cùng người gầy vội vã hô to đi vào theo.
Chương 141: Quán quân con đường
Quán quân con đường bên trong tia sáng không được tốt lắm, tầm nhìn tầm nhìn không cao, trên căn bản năm mét bên ngoài xem không gặp đồ vật, coi như là năm mét trong vòng cũng phi thường mơ hồ.
Lãnh Quân có chút nghi hoặc nhìn đen như mực bốn phía, hoàn toàn không biết mình ở nơi nào, đi vào về sau liền mở ra hướng dẫn bản đồ, cũng không phải lo lắng cho mình lạc đường, thế nhưng hướng dẫn bản đồ cũng sẽ không nhắc nhở chính mình nơi nào có người, nơi nào có bảo nhưng mộng, chỉ có thể vậy thì chậm rãi tìm tòi.
"Bên trong tạp nhiều! Phun ra Tabitha!" (được rồi, nhưng thật ra là Charizard tới )
"Rống!"
Liền ở Lãnh Quân chậm rãi thăm dò đường Trình Trung, vừa muốn đi qua một chỗ đường rẽ, liền nghe đến đường rẽ bên trong truyền đến hô to một tiếng, sau đó chính là Tabitha ánh sáng chiếu sáng toàn bộ hang động.
"Hả? Có người! Đi xem xem!"
Đi vào quán quân con đường có một hồi, rốt cuộc để Lãnh Quân muốn gặp được người sống, Lãnh Quân mang trên mặt vẻ mong đợi, bước nhanh chạy tới, cương Nhất chuyển qua đường rẽ, Lãnh Quân liền thấy rộng rãi hang động trong không gian, một con đuôi thượng thiêu đốt mãnh liệt Tabitha Charizard đang cùng một con bắp thịt phồng lên Machoke đối phó chiến, Charizard phía sau có một vị mang theo màu xanh lam mũ lưỡi trai thiếu niên, mà Machoke sau lưng nhưng là không có thứ gì, điều này hiển nhiên là một hồi thu phục cuộc chiến.
Lãnh Quân đến, cũng đã khiến cho mũ lưỡi trai thiếu niên chú ý, chỉ thấy thiếu niên lông mày hơi nhíu, sau đó nhanh chóng đối Charizard hô.
'Bên trong tạp nhiều! Nhanh chóng giải quyết! Cánh công kích!"
"Rống! !"
Charizard nghe được chỉ lệnh, nhất thời song quyền nắm chặt, hai chân bỗng nhiên giẫm một cái mặt đất, màu lửa đỏ thân thể bay lên trời, bụng nhanh sát mặt đất, một đôi rộng lớn cánh bắt đầu lóe lên hào quang màu trắng, như một đạo tia chớp bình thường xẹt qua Machoke thân thể.
"Rống!"
"Machoke!"
Charizard công kích kết thúc, thu nạp hai cánh rơi xuống mặt đất, sau đó xoay người nhìn về phía Machoke, phát ra một tiếng gầm nhẹ, mà Machoke cũng là than thở nghiêng người đối với Charizard kêu một tiếng, sau đó con mắt đảo một vòng, ngã xuống đất không dậy nổi.
"Đi thôi! Bảo bối bóng!"
Vừa nhìn thấy Machoke mất đi năng lực chiến đấu, mũ lưỡi trai thiếu niên xem thời cơ nhanh chóng tinh chuẩn ném ra bảo bối bóng, chính xác nện ở Machoke trên người , sau đó Machoke được thu nhập bóng trong, rơi xuống đất lắc lư ba lần, sau đó liền "Thịch" một tiếng về sau, không ở nhúc nhích.
"Ba ba ba!"
"Lợi hại lợi hại, con này Charizard đào tạo tương đương ưu tú ah, thực lực không phải bình thường ah."
Mũ lưỡi trai thiếu niên đi tới đem bảo bối bóng nhặt lên, mà Lãnh Quân nhưng là nhìn xem không xa ra Charizard phát ra một trận than thở tiếng, đồng thời trả đưa tay vỗ tay.
"Cảm tạ khích lệ, xin hỏi có chuyện gì không?"
Mũ lưỡi trai thiếu niên đối với Lãnh Quân gật gật đầu nói ra.
"A a, không có chuyện, chỉ là muốn làm quen, ta gọi Lãnh Quân, đến từ Chân Tân trấn, chuẩn bị tham kiến liên minh giải thi đấu."
Lãnh Quân đi tới mũ lưỡi trai trước mặt thiếu niên, đưa tay ra phóng tới mũ lưỡi trai trước mặt thiếu niên cười cho biết.
Mũ lưỡi trai thiếu niên nhìn xem Lãnh Quân thủ khẽ cau mày, thoáng dừng lại một chút sau, đưa tay nắm chặt Lãnh Quân thủ nói ra.
"Ta gọi a nông, đến từ CD yên mặc thành phố, cũng là đến quan đều tham gia liên minh cuộc tranh tài, mời chỉ giáo nhiều hơn."
"Rống, nguyên lai là người xứ khác, lợi hại nha, còn trẻ như vậy liền đến nơi lữ hành?"
Lãnh Quân không nghĩ tới thiếu niên ở trước mắt dĩ nhiên là đến từ CD, dù sao thiếu niên a nông sử dụng là quan đều địa khu điều khiển ba nhà một trong Charizard, hơn nữa nhìn quan hệ của bọn họ cũng là loại kia cùng nhau thời gian rất lâu bộ dáng, hoàn toàn không có liên tưởng đến những nơi khác, bất quá suy nghĩ kỹ một chút cũng xác thực, Charizard nhà chính thức hương hay là tại CD Charizard sơn cốc, nơi đó có trên thế giới số lượng nhiều nhất Charizard quần thể.
"A a, ta cùng bên trong tạp phần lớn là cùng nhau lớn lên, vốn là ta là chuẩn bị đi tham gia chúng ta CD liên minh giải thi đấu, nhưng rất là tiếc nuối chính là, chúng ta CD liên minh giải thi đấu bắt đầu thời gian còn phải lại trễ một chút, thế là ta là rèn luyện mình và bên trong tạp nhiều, cho nên tới đến quan đều lữ hành, tới tham gia quan đều liên minh giải thi đấu."
A nông thiếu niên đưa tay cùng Lãnh Quân nhẹ nhàng cầm một cái về sau biến buông lỏng ra, sau đó vỗ vỗ biết mình sau lưng Charizard cười nói với Lãnh Quân.
"A a, quả nhiên là rất lợi hại nha, nếu nói như vậy, a nông ngươi có hứng thú hay không cùng ta đến một hồi đối chiến đâu này? Xem như là luận bàn một chút đi."
Lãnh Quân nhìn xem a nông phía sau thần khí Charizard, không khỏi dấy lên hiếu chiến chi tâm, trong ánh mắt có chiến ý đang thiêu đốt.
"Cái này thật không tiện, chúng ta đã ở trong này ở một buổi sáng rồi, đã hơi mệt chút, ta đã vừa mới chuẩn bị phải đi về, về sau có cơ hội đang đối chiến đi."
A nông có chút khó khăn nhìn Charizard một mắt, sau đó cự tuyệt Lãnh Quân khiêu chiến.
"Ai được rồi, về sau có cơ hội tái chiến đi, dù sao chúng ta đều là lần so tài này tuyển thủ, chỉ cần một mực tại giải thi đấu thượng đạt được thắng lợi, vậy chúng ta nhất định sẽ đụng vào nhau, thật có một ngày như thế lời nói, đến lúc đó chúng ta cần phải hảo hảo địa đánh nhau một trận!"
Lãnh Quân nghe được a nông từ chối, đầu tiên là một trận thất vọng, nhưng lập tức lại lần nữa tỉnh lại đi, cười đúng a nông nói ra.
"Ah! Tuyệt đối sẽ có một ngày như thế!"
Nghe xong Lãnh Quân lời nói, a nông con mắt của thiếu niên bên trong cũng là tránh qua vẻ mong đợi, một chút chiến ý ở trong lòng thiêu đốt.
...
Sau đó Lãnh Quân rồi cùng a nông tách ra, a nông hướng về hang động lối ra đi tới, mà Lãnh Quân thì tiếp tục thăm dò nơi sâu xa.
Lãnh Quân hiện tại có phần khó chịu, biểu thị trời tối người hơi sợ, thời điểm này Lãnh Quân mới có chút hối hận, không trảo một con có thể học được tia chớp bảo nhưng mộng, nói như vậy, liền không cần tiếp tục phải lo lắng ở trong bóng tối bước đi sẽ đụng phải món đồ quỷ quái gì vậy rồi.
"Chưa vào chưa vào chưa vào chưa vào "
Đúng lúc này Lãnh Quân nghe được không trung có tế vi bảo nhưng mộng tiếng kêu, trong thanh âm còn kèm theo từng trận có tiết tấu cánh kích động thanh âm .
"! ! ! Hạ Á! Sống dao đánh!"
Vừa nghe đến không trung thanh âm , Lãnh Quân liền biết đó là Venomoth tiếng kêu (bây giờ gọi Ma lỗ nga. ), sau đó liền kích động lên, trước đây không cầm quyền sinh đồng bằng khu Lãnh Quân cũng bắt được Venomoth, một mực cũng không có ở ý, hiện tại mới phát hiện Venomoth tác dụng thật lớn, bởi vì, Venomoth có thể học tia chớp! ! Đây là cường đại cỡ nào công năng ah!
"Vừa lúc tư!"
Theo Lãnh Quân một tiếng gấp gọi, U# 85; đọc sách # 119 ;ww# 46;# 117 ;ukanshu. com Lãnh Quân bên hông một tia sáng trắng lóe ra, sát theo đó chính là Hạ Á tại chính mình cánh kịch liệt kích động trong tiếng xông lên phía trên, sau đó một tiếng hét thảm, một mực màu nâu tím Venomoth từ không trung ngã đường, rơi xuống Lãnh Quân trước mặt, hai con hai mắt thật to đi lòng vòng vòng.
"Đi thôi! Bảo bối bóng!"
Lãnh Quân vừa nhìn Venomoth rơi xuống đất, không nói hai lời chính là một viên bảo bối bóng.
...
"Venomoth, tới tới tới! Dùng cái tia chớp nâng nâng thần!"
"Chưa vào ~~~ "
Nửa giờ về sau, Lãnh Quân đối với nằm nhoài tại chính mình trên cánh tay Venomoth một mặt hưng phấn nói, sau đó Venomoth liền phát ra một tiếng ngâm khẽ, nhất cổ lóe sáng ánh sáng liền từ Venomoth trong thân thể phát ra, chiếu sáng toàn bộ hang động còn có lóe mù Lãnh Quân ánh mắt.
"Ai nha! Con mắt con mắt! Không nhìn thấy không nhìn thấy á! Điều thấp điểm! Điều thấp điểm!"
Lãnh Quân liên tục nhìn chằm chằm vào Venomoth, một cái chưa sẵn sàng đã bị vọt đến con mắt, hai bận bịu con mắt giữ lại nước mắt la lớn.
"Chưa vào ~~~~ "
Nghe được Lãnh Quân lời nói, Venomoth đối mình bây giờ cái này chủ nhân rất bất đắc dĩ, cuối cùng không thể làm gì khác hơn là dần dần thấp xuống độ sáng, làm một cái an tĩnh chiếu sáng vật.
"Ah như vậy là được rồi, ân, làm rất tốt Venomoth, chờ ta sau này trở về cẩn thận mà tưởng thuởng cho ngươi!"
Lãnh Quân dần dần thích ứng trước mắt tia sáng sau, nhìn xem chu vi hoàn toàn sáng rực sơn động, tự đáy lòng cảm thấy hài lòng, rốt cuộc không cần tối lửa tắt đèn sờ xoạng lung tung, cũng nên là thời điểm hung hăng đến một làn sóng quét ngang rồi, phía dưới mục tiêu chính là thấy một cái đối chiến một cái, mắt thấy chính mình Thiên Nhân trảm thành tựu đã chỉ còn dư lại cuối cùng năm mươi người liền muốn hoàn thành, sau khi hoàn thành nhưng là có thật nhiều tưởng thưởng, thậm chí còn có một lần bảo nhưng Mộng Đại rút thưởng, ngẫm lại đều cho người cảm thấy chờ mong.
Chương 142: Đây là đoạt quái ý tứ sao?
"Sandslash dùng bổ ra!"
"Đậu đỏ dùng đuôi sắt!"
Chỉ thấy quán quân con đường tầng thứ nhất nơi sâu xa, một chỗ rộng rãi nham thạch trên bình đài, Lãnh Quân đang cùng một tên tự xưng là tinh anh huấn luyện gia gia hỏa đang tiến hành đối chiến, tên kia tinh anh huấn luyện gia sử dụng là một con Sandslash, mà Lãnh Quân dùng tự nhiên là đậu đỏ.
"Thẻ tia!"
"Vừa lúc bách quái!"
Nham thạch trên bình đài hai con bảo nhưng mộng, đồng thời hướng về đối phương xông đi, Sandslash móng vuốt cùng đậu đỏ đuôi đều đang tản ra quang mang mãnh liệt, sau đó hai người va chạm vào nhau, phát ra một tiếng vang trầm thấp, Sandslash nhất thời bay ngược ra ngoài, nặng nề nện trên mặt đất, vật lộn một phen cuối cùng ngã xuống đất không dậy nổi.
"Sandslash! Đáng ghét! Ván này thi đấu là ta thua! Hừ! Đây là hai ngàn yên, ngươi nhớ kỹ cho ta! Lần sau ta nhất định sẽ đánh bại ngươi!"
Tên kia tinh anh huấn luyện gia chịu thua về sau đem Sandslash thu về, sau đó móc ra hai tấm ngàn yên tiền giá trị lớn, ném xuống đất về sau liền xoay người rời đi rồi.
Lãnh Quân đi tới, đưa tay đem trên mặt đất tiền mặt nhặt lên, gảy gảy mặt trên kề cận bụi đất, sau đó để vào túi áo nói ra.
"Ai nha, nơi này thật đúng là một chỗ tốt, vẫn còn có người thua phải trả tiền thói quen tốt, thực sự là đại trám đặc trám nha, ta đều có chút bỏ không được rời địa phương này."
Lãnh Quân lúc này đã tại quán quân con đường bên trong ngây người có sắp tới nửa ngày rồi, từ khi buổi trưa cơm nước xong về sau tiến vào, cho đến bây giờ đều không hề rời đi qua, một cái cái buổi chiều thời gian, Lãnh Quân đụng phải hai mươi mấy vị trí tại quán quân con đường bên trong tìm kiếm đối thủ huấn luyện gia, sau đó song phương đối chiến, tất cả đều là lấy Lãnh Quân thắng lợi kết thúc.
Bất quá đám kia huấn luyện gia thua trận đối chiến về sau, đều sẽ lấy ra 1000 đến 3000 nguyên khác nhau tiền mặt, lấy tư cách thua trận thi đấu sau cho người thắng khen thưởng.
Liền bởi vì như thế, Lãnh Quân một cái buổi chiều đều tại tìm khắp nơi người đối chiến, liền trong hang động bảo nhưng mộng đều không có đi quản, an tâm mở tiền của mình.
Lần nữa thắng được sau cuộc tranh tài, Lãnh Quân đem đậu đỏ thu hồi bảo bối bóng trong, sau đó mở ra hướng dẫn bản đồ, đem bản đồ điều tiết đến lập thể hình thức sau, Lãnh Quân nhìn xem tổng cộng tầng ba quán quân con đường như có điều suy nghĩ.
"Kỳ quái, trên bản đồ rõ ràng biểu hiện quán quân con đường có tầng ba nha, làm sao cho tới bây giờ, tầng thứ nhất ta đều nhanh đã đi khắp, vẫn không có phát hiện đi về tầng thứ hai thông đạo, chẳng lẽ là tầng thứ hai cùng tầng thứ ba vẫn không có bị người phát hiện sao? Chẳng lẽ còn cần để cho chính ta đào ư!"
Lãnh Quân tại tầng thứ nhất này bên trên đã loanh quanh thời gian hơn nửa ngày, vẫn không có tìm được tiến vào tầng thứ hai con đường, trong lòng hơi có chút nôn nóng, không nhịn được một cước đem chính mình dưới chân một cục đá đá ra, bay ra thật xa, sau đó đập vào một khối ven đường "Nham thạch" bên trên.
"Ầm ầm "
Theo cục đá rơi xuống đất, khối này bị nện đến "Nham thạch" cái trán mang theo tức giận tỉnh chữ, chậm rãi từ mặt đất bò đi ra, xoay người tức giận nhìn chằm chằm Lãnh Quân.
"Graveler! ! Như vậy cũng có thể! Không ngờ như thế chúng ta vừa nãy đánh nửa ngày, ngươi đều một điểm phản ứng đều không có ah!"
Lãnh Quân nhìn trước mắt một mặt tức giận Graveler, không nhịn được nhổ nước bọt nói: Vừa nãy Lãnh Quân mình và tên kia tinh anh huấn luyện gia đối chiến thời gian dài như vậy, con này Graveler đều không hề có một chút phản ứng, bây giờ lại được của mình một viên hòn đá nhỏ cho thức tỉnh rồi, thật đúng là
"Thật đúng là sẽ không xem tình huống nha! Đã như vậy, vậy ta liền miễn cưỡng thu phục ngươi đi! Đi đem Aerodactyl! Cho chút thể diện phối hợp một điểm đi!"
Nhìn thấy Graveler khí thế hung hăng hướng về chính mình vọt tới, Lãnh Quân không kinh sợ mà còn lấy làm mừng, nhanh chóng lấy ra một viên bảo bối bóng ném ra ngoài, theo một ánh hào quang tránh qua, một con thân thể khổng lồ Aerodactyl liền xuất hiện tại Graveler trước mặt.
"Ầm ầm! ! Ầm ầm! !"
Vốn đang là vọt tới trước trạng thái Graveler trong giây lát nhìn thấy đột nhiên xuất hiện Aerodactyl, sắc mặt đột nhiên đại biến, vội vã hai chân mãnh liệt đạp phanh xe, muốn đình chỉ chính mình vọt tới trước tốc độ, thế nhưng không như mong muốn, vừa nãy Graveler sinh khí thời điểm vọt tới trước hơi mãnh liệt, lúc này đột nhiên hai chân phanh lại, Graveler một cái quán tính không dừng, cả người nhất thời lăn thành một cái bóng, tốc độ mau hơn hướng về Aerodactyl xông đi.
"Rống ah!"
Aerodactyl vừa ra trận liền ngửa mặt lên trời phát ra một tiếng rống to, sau đó liền bị nhấp nhô tới Graveler đánh vào trên bụng, tiếng kêu tắc nghẽn mà tới, sau đó cúi đầu tức giận nhìn chằm chằm được bụng mình bắn ra Graveler.
Graveler được Aerodactyl cái bụng bắn ra, sau đó có phần đầu óc choáng váng bò lên, còn không biết đến cùng chuyện gì xảy ra, đột nhiên quay đầu, liền nhìn thấy một đôi tràn ngập mắt to màu đỏ ngòm đang tại hung ác nhìn mình chằm chằm, chỉ cảm thấy trong lòng hơi hồi hộp một chút, xoay người liền muốn chạy trốn, sau đó chỉ nghe thấy một tiếng tiếng xé gió, một con đuôi lớn nhanh chóng quất tới, hung hăng quất vào Graveler trên người , sau đó Graveler thân thể giống như một viên bóng chày bình thường được một cái đuôi quất bay, sâu đậm lún vào vách đá bên trên, dĩ nhiên đã mất đi năng lực chiến đấu.
"Rống rống! !"
Một chiêu đánh ngã Graveler về sau, Aerodactyl tâm tình tốt như tốt hơn rất nhiều, phát ra một tiếng rống to, sau đó phe phẩy cánh, bay đến một bên một cái nham trụ bên trên, sau đó thật dài ngáp một cái, cả người nằm nhoài tại nham trụ đỉnh chóp, một bộ buồn ngủ bộ dáng.
Lãnh Quân: "..."
Lãnh Quân liếc mắt nhìn đã có chút không mở mắt ra được Aerodactyl, sau đó có phần bất đắc dĩ lấy ra một viên bảo bối bóng, nhanh chóng ném tới trả khảm tại vách đá bên trên Graveler trên người, theo một trận hồng quang được hút vào bảo bối bóng trong, trên tường chỉ còn dư lại một nửa hình tròn hang lớn.
"Keng! !"
Một tiếng lanh lảnh tiếng vang, Graveler được thành công thu phục, thế là Lãnh Quân liền hướng bảo bối bóng đi đến, chuẩn bị đem bảo bối bóng nhặt lên.
Ai biết, liền ở Lãnh Quân dựa vào Tiến Bảo bối bóng thời điểm, một cái Đằng Tiên đột nhiên từ một bên nhanh chóng bay tới, Lãnh Quân một cái né tránh không kịp, được Đằng Tiên trói vững vàng, liền ngay cả trên cánh tay Venomoth, cũng bị cùng bó trói lại.
"Cái gì! Chuyện này rốt cuộc là như thế nào!"
Lãnh Quân khẽ nhíu mày nhìn xem trên người Đằng Tiên, quay đầu theo Đằng Tiên kéo dài phương hướng hỏi.
"Ha ha ha! Ta liền nói nghe đến đó có tiếng đánh nhau, cho nên mới qua đến xem thử, xem ra ta tới trả chính là thời điểm ah."
Theo một trận phách lối tiếng cười, ba bóng người từ chỗ tối đi tới, một tên vóc người khôi ngô thanh niên cười nói với Lâm Quân. Mà hàng mây tre chủ nhân cũng đã sáng tỏ, là một con miệng thật to Victreebel.
"Lão đại anh minh! Lão đại quả nhiên nói cái gì đều là đúng!" Thanh niên bên cạnh một cái mập mạp thập phần đáo vị nịnh hót nói ra.
"Lão đại! Cho ngươi bảo bối bóng!" Mà thanh niên bên cạnh một cái khác người gầy, nhưng là nhanh chóng đem Lãnh Quân vừa vặn thu phục, trang bị Graveler bảo bối bóng bắt được thanh niên trước mặt tranh công. # 32 ;www. uuka# 110 ;# 115 ;hu. com
"Ha ha ha! Lời ta nói có thể có sai? Về sau cần phải hảo hảo học một chút! A a, con này bảo bối bóng bên trong thu phục chính là cái gì bảo nhưng mộng đâu này? Liền để ta đến xem thử đi, mở ra đi! Bảo bối bóng!"
Tên kia khôi ngô thanh niên kết quả người gầy đưa tới bảo bối bóng, một mặt hưng phấn đem bảo bối bóng mở ra, sau đó một con Du Du tỉnh lại Graveler xuất hiện ở trước mặt mọi người.
"Nha, nguyên lai là một con Graveler ah! Không sai, là kiểu mà ta yêu thích, Graveler, ngươi nghe kỹ cho ta, ngươi sau này sẽ là của ta anh em tốt rồi, ngươi biết không!"
Khôi ngô thanh niên nhìn thấy bảo bối bóng bên trong thu phục chính là một con Graveler, con mắt nhất thời sáng ngời, hết sức hài lòng nói với Graveler.
"Ầm ầm! ! Ầm ầm! !"
Nhưng mà Graveler cũng không để ý gì tới hắn, trái lại là một mặt thất kinh đánh giá chung quanh, khắp nơi tìm kiếm vừa nãy đem chính mình thu thập thảm khủng bố Aerodactyl.
"Ừm! ? Con này Golem làm sao cảm giác thật giống có phần vấn đề nha? Làm sao lá gan Tiểu thành như vậy? Như vậy một cái quỷ nhát gan ta muốn nó có ích lợi gì! ! hả? ! Victreebel ngươi làm gì? ! Hướng về trên người ta chạy lung tung cái gì?"
Tên kia khôi ngô thanh niên có chút nghi hoặc nhìn Graveler, vừa định yếu nói thêm gì nữa, đã bị chính hắn sau lưng Victreebel cắt đứt.
Chỉ thấy Victreebel nhanh chóng nhảy đến khôi ngô thanh niên trên người, một mặt thấp thỏm lo âu tại khôi ngô thanh niên trên người lục lọi một vòng, cuối cùng tìm được chính mình viên kia bảo bối bóng, duỗi ra dài rộng Diệp Tử, nhanh chóng mở ra bảo bối bóng cái nút bên trên, sau đó một trận hồng quang tránh qua, Victreebel liền chính mình về tới bảo bối bóng bên trong.
Victreebel vừa biến mất, buộc chặt Lãnh Quân hàng mây tre tự nhiên cũng đồng thời đi theo biến mất, thế là giành lấy tự do Lãnh Quân, liền một mặt lạnh nhạt nhìn mình trước mắt ba người, trong ánh mắt xen lẫn một tia nguy hiểm ánh sáng.
Chương 143: Dưới đất 2 tầng đã đến
"Là ngươi! Ngươi đối với ta Victreebel đến cùng làm cái gì! Tại sao Victreebel sẽ sợ thành cái dạng kia! Ngươi có tin chúng ta hay không vài phút đồng hồ liền có thể ác độc mà trừng trị ngươi dừng lại! ! hả? Mập mạp người gầy! Các ngươi làm sao đều không nói?"
Khôi ngô thanh niên nhìn thấy chính mình Victreebel quỷ dị biểu hiện, tưởng rằng Lãnh Quân dùng cái gì không biết phương pháp, thế là hung tợn đối Lãnh Quân quát.
Sau đó liền phát hiện, bình thường hẳn là đã sớm nhảy ra nịnh hót của mình hai cái tiểu đệ, thật giống đã thời gian thật dài đều không có lên tiếng, không khỏi có chút kỳ quái, quay đầu nhìn xem chính mình hai cái tiểu đệ, một mặt nghi ngờ hỏi.
"Lão lão. Lão. . Lão đại "
Mập mạp hàm răng run lên ngay cả lời cũng đã nói không được câu rồi.
"Các ngươi đến cùng đây là thế nào! ! Nhìn thấy quỷ ư! !"
Nhìn thấy thủ hạ mình không tiền đồ bộ dáng, khôi ngô thanh niên tức giận hô lớn.
"Lão. . Lão đại cái kia. . Nơi nào!"
Người gầy cũng là hàm răng run lên, gầy cùng cây gậy trúc vậy cánh tay run cùng điện giật đồng dạng, vươn ngón tay, chỉ chỉ bên cạnh nham trụ bên trên.
"Hả? Mặt trên có đồ vật sao? Để ta xem một chút ô Meow!"
Khôi ngô thanh niên vẻ mặt vô cùng nghi hoặc ngẩng đầu nhìn lên, sau đó liền nhìn thấy, trước mắt nham trụ bên trên, một con chưa từng thấy qua to lớn sinh vật, đang tại giương một tấm cái miệng lớn như chậu máu, dùng một đôi đỏ Đồng Đồng ánh mắt, hung tợn nhìn bọn hắn chằm chằm, loại ánh mắt, giống như là tại nhìn đồ ăn bình thường.
"Rống! !"
Đứng ở nham trụ bên trên Aerodactyl, đầy mắt tức giận nhìn phía dưới ba người, đột nhiên phát ra gầm lên giận dữ, sau đó miệng rộng mở ra, vô số năng lượng màu vàng óng cấp tốc hướng trong miệng tụ tập, thực sự là phá hoại chết hết!
"Má ơi! Có quái thú nha! Cứu mạng nha! Chạy mau nha!"
Liền ở Aerodactyl vừa mới bắt đầu ngưng tụ phá hoại chết hết, khôi ngô thanh niên đột nhiên hô to một tiếng, dạt ra hai chân, vạn phần hoảng sợ chạy ra ngoài, phía sau hắn mập mạp cùng người gầy đầu tiên là hơi sững sờ, sau đó mới phản ứng được, đồng thời kêu khóc hướng về nơi đến đường chạy đi.
"Oanh!"
Nhìn thấy con mồi muốn chạy trốn, Aerodactyl Vi Vi một cái xoay người, một đạo màu vàng óng cột sáng xì ra, nhanh chóng truy kích đang chạy trốn ba người phía sau, theo phá hoại chết hết đảo qua, một trận kịch liệt nổ tung từ bị phá hỏng chết hết đảo qua địa phương bùng nổ ra, gợi ra xuất một trận kịch liệt nổ tung.
Aerodactyl phá hoại chết hết xem như là dán chặt trong chạy trốn ba người bên cạnh xẹt qua, to lớn nổ tung lực trùng kích, trong nháy mắt đem ba người hướng bay ra ngoài, ba người tại kêu rên bên trong được một trận nham thạch cùng bùn đất che giấu.
"Rống! !"
Nhìn thấy chính mình một phát không có mệnh trung, Aerodactyl Vi Vi dừng lại một chút, sau đó lần nữa mở ra miệng rộng, cuồn cuộn năng lượng nhanh chóng lần nữa tụ hợp.
"Đủ rồi! Không nên lại công kích!"
Nhìn thấy Aerodactyl bắt đầu ngưng tụ đạo thứ hai phá hoại chết hết, Lãnh Quân vội vã nói ngăn lại.
"Rống! !"
Aerodactyl nghe được Lãnh Quân tiếng la, Vi Vi nghiêng đầu liếc Lãnh Quân một mắt, chần chờ một chút, cuối cùng gầm nhẹ một tiếng, tản đi trong miệng phá hoại chết hết, quay đầu đi, không tiếp tục để ý Lãnh Quân.
"A a, thực sự là một con kiêu ngạo tự đại gia hỏa."
Lãnh Quân nhìn xem nắm cái mông đối với mình Aerodactyl một trận lắc đầu cười khổ, sau đó từ trên mặt đất nhặt lên khôi ngô thiếu niên ném bảo bối bóng, xoay người đem đã núp ở góc tường run lẩy bẩy Graveler thu hồi đến bảo bối bóng trong, sau đó đi hướng phát sinh nổ tung địa phương, muốn đi xem ba người kia thế nào rồi.
Ba người này hành vi mặc dù nói là ác liệt hơn, nhưng cũng tính là tội không đáng chết, nếu là thật được Aerodactyl một cái phá hoại chết hết giết chết rồi, cái kia việc vui nhưng lớn rồi.
Bất quá vậy cũng là Lãnh Quân nghĩ nhiều, liền ở Lãnh Quân vừa vặn chưa có chạy hai bước, phía trước cách đó không xa bị phá hỏng chết hết lật ra một tầng thổ địa địa phương, trong giây lát chui ra ba cái mặt mày xám xịt người, ba người thật giống cũng đều không có bị thương gì, chỉ bất quá thật giống nhận lấy một ít kinh hãi, ba người một cái nước mũi một cái nước mắt, khóc lớn hô to hướng về nơi xa chạy đi
Lãnh Quân ...
Lãnh Quân tức xạm mặt lại nhìn xem ba cái nghênh ngang rời đi gia hỏa, sau đó không nói gì lắc đầu, đang chuẩn bị xoay người lại đem Aerodactyl thu hồi bóng trong, dư quang của khóe mắt lại đột nhiên liếc về một chỗ đen nhánh vết nứt.
Lãnh Quân thân thể nhất thời dừng lại, xoay người nhanh đi mấy bước, đi tới bị phá hỏng chết hết công kích được mặt đất bên, vì vậy liền nhìn thấy, lúc này mặt đất đã bắt đầu rạn nứt, lộ ra phía dưới đen nhánh không gian.
"Venomoth! Đúng trên mặt vết nứt dùng côn trùng kêu vang!"
Lãnh Quân nhìn thấy trên mặt đất đen nhánh vết nứt trong lòng rất là kinh hỉ, vội vàng hướng trên bả vai Venomoth truyền đạt chỉ lệnh.
"Chưa vào! ! !"
Từ từ Venomoth khẽ gật đầu, sau đó phe phẩy cánh bay lên, sát theo đó nhất cổ mãnh liệt sóng âm liền từ Venomoth trong miệng phát ra, không ngừng chấn động đã rạn nứt mặt đất, làm cho trên mặt đất vết nứt cũng càng lúc càng lớn.
Lãnh Quân hành vi đưa tới nham trụ thượng Aerodactyl chú ý, thế là Aerodactyl có chút ngạc nhiên bay xuống, thấy rõ Lãnh Quân ý đồ, sau đó đột nhiên thu nạp cánh, nhanh chóng rơi xuống, hai cái chân nặng nề đạp ở trên mặt đất, chịu đủ dày vò mặt đất cũng lại không chịu nổi cái này lực trùng kích cực lớn, nhất thời sụp đổ, trong nháy mắt sụp đổ rồi thật lớn một mảnh đất, vô số khối mảnh vỡ nhanh chóng hướng xuống phía dưới rơi xuống, mà không may, Lãnh Quân cũng ở đây chút rơi xuống mảnh vỡ ở trong.
"Venomoth! Dùng Niệm lực! Để cho ta nổi lên!"
"Chưa vào! !"
Venomoth nghe được Lãnh Quân chỉ lệnh, hai con bóng đèn vậy con mắt nhanh chóng phát ra hào quang màu u lam, sau đó Lãnh Quân toàn thân, cũng bị hào quang màu u lam bao vây lấy, chậm rãi ngừng tung tích xu thế, vững vàng rơi trên mặt đất.
"Oành!" "Rống! !"
Theo Lãnh Quân rơi xuống đất, Aerodactyl cũng nặng nề nện ở một bên trên mặt đất, đứng dậy Aerodactyl lắc lắc chính mình to lớn đầu, hưng phấn phát ra một tiếng rống to, sau đó liền mở ra hai cánh, vui vẻ tại vô số nham trụ trong lúc đó nhanh chóng phi hành, hiển nhiên cái loại này dưới hang động hoàn cảnh làm để Aerodactyl cảm thấy an lòng.
"Venomoth, tia chớp."
"Chưa vào! ! (có thể hay không cho Venomoth thả ngày nghỉ! ! ) "
Theo Venomoth một tiếng khẽ kêu, một đạo thu liễm rất nhiều tia chớp đem toàn bộ dưới đất hang động rọi sáng, cuối cùng toàn bộ dưới hang động hình dạng liền ánh vào Lãnh Quân viền mắt.
Như cũ là dường như tầng thứ nhất như vậy hang động dáng dấp, đâu đâu cũng có tráng kiện nham trụ, tia sáng cũng tương đối muốn so lầu một còn muốn tối tăm rất nhiều, nếu không phải Venomoth tia chớp, Lãnh Quân đoán chừng liền muốn lãnh hội một phen, cái gì gọi là đưa tay không thấy được năm ngón rồi.
"Ồ? Đó là cái gì?"
Bởi vì Venomoth tia chớp, Lãnh Quân trong lúc bất chợt bị một đạo phản xạ quang vọt đến con mắt, thế là Lãnh Quân vội vã một mặt tò mò hướng về phản xạ hào quang địa phương đi đến.
Không có đi vài bước, Lãnh Quân liền đi tới phản xạ hào quang địa phương, sau đó liền phát hiện, phản xạ hào quang đồ vật là một con kim loại cảm giác mười phần to lớn vòng tròn, vòng tròn nửa kia trả chôn ở trong nham thạch, toàn bộ vòng tròn bên trên che kín rậm rạp chằng chịt bé nhỏ vết rách, hiển nhiên đã không biết lần nữa vứt bỏ đã bao nhiêu năm.
"Venomoth, dùng Niệm lực, thanh cái này vòng tròn từ nham thạch bên trong lấy ra, nhớ phải cẩn thận điểm, # 85;U đọc sách # 119 ;ww. u# 117 ;kans# 104 ;u. # 99;o# 109 ;# 32 ; tuyệt đối đừng làm hư."
Venomoth: " "
Đối với loại này không biết lai lịch đồ vật, Lãnh Quân thông thường cũng sẽ là một cái thuật thăm dò ném qua, lần này cũng không ngoại lệ, chờ Venomoth phóng thích Niệm lực, đem nghiêm chỉnh viên to lớn vòng tròn từ bùn đất nham thạch bên trong hoàn toàn lấy ra thời điểm, Lãnh Quân liền giơ tay một cái thuật thăm dò đập vào vòng tròn bên trên.
"Tích "
"Phát hiện đạo cụ: Hồ khăn qua lại vòng tròn (vứt bỏ, hư hao ), vốn là hồ khăn dùng để qua lại các nơi thần bí vòng tròn, gần chín mươi năm trước, bởi vì Ma thần hồ khăn bị phong ấn mà mất đi sức mạnh khởi nguồn, sau lại chịu đến nghiêm trọng hư hao, đã mất đi trước kia xứng đáng năng lực."
Xem xong tư liệu giới thiệu, Lãnh Quân cả người đều ngây người, một mặt khiếp sợ nhìn trước mắt cái này hư hao nghiêm trọng to lớn vòng tròn, trong đầu tất cả đều là cái kia không ngừng từ vòng tròn bên trong đào Thần Thú cự Đại Ma Thần.
Liền ở Lãnh Quân giật mình vạn phần thời điểm, đang tại vô số nham trụ trong lúc đó chơi vui vẻ Aerodactyl đột nhiên ngừng lại, phe phẩy cánh ngừng ở không trung, một đôi mắt ngưng trọng nhìn chằm chằm nơi xa, thật giống phát hiện đồ vật gì như thế.
Mà đúng lúc này, Lãnh Quân trong đầu vang lên hệ thống tiếng nhắc nhở.
"Tích "
"Khẩn cấp tuyên bố nhiệm vụ!"
"Trong nham động hỏa vũ giả!"
"Trong nhiệm vụ cho: Tại một mảnh đen nhánh trong nham động, tồn đang thiêu đốt Bất Diệt Hỏa Diễm thần kỳ Tinh Linh, đi phát hiện nó bộ mặt thật, yêu cầu đạt được hỏa vũ giả tin tức vật tham chiếu, huyết dịch, da lông vảy giáp, đều có thể."
"Nhiệm vụ khen thưởng: 1000 điểm điểm đoái đổi, thần bí gói quà lớn một phần."
"Ghi chú: Này nhiệm vụ không có trừng phạt điều kiện, kí chủ có thể không để ý tới, sẽ không đối kí chủ có bất luận ảnh hưởng gì."
Lãnh Quân: "... Thái Dương "
Chương 144: Trong ngọn lửa Thần Điểu
"Rống! ! !"
Nhận ra được phương xa có bất minh sinh vật tới gần, Aerodactyl há to mồm đối với phương xa, phát ra một tiếng cảnh cáo tiếng gào, ánh mắt lại đã bắt đầu phòng bị lên.
"Lệ! ! !"
Sau đó Aerodactyl cảnh cáo âm thanh liền được đáp lại, một thanh âm sắc bén, rất có lực xuyên thấu thanh âm nhanh chóng từ phương xa truyền đến, mà theo âm thanh truyền tới, còn có một đoàn chiếu sáng cả dưới đất hang động hỏa cầu khổng lồ.
"Rống!"
Nhìn thấy đối phương không để ý đến cảnh cáo của mình thanh âm, trái lại đã phát động ra công kích, Aerodactyl nhất thời giận dữ, đột nhiên kịch liệt vỗ cánh, đón hỏa cầu xông lên trên.
"Aerodactyl! Không nên vọng động! Trước tiên né tránh!"
Liền Lãnh Quân cũng có thể cảm giác được đoàn kia hỏa cầu ẩn chứa trong đó uy lực cực lớn, bây giờ nhìn thấy Aerodactyl bay thẳng đến hỏa cầu xông đi, nhất thời một mặt lo lắng hô.
Phi hành thuật bên trong Aerodactyl cũng nghe đã đến Lãnh Quân tiếng la, nhưng không có để ý tới, trong ánh mắt tránh qua một tia kiêu căng khó thuần, sau đó mở ra to lớn miệng, một đạo phá hoại chết hết nhanh chóng ngưng tụ, tùy theo phụt lên mà ra, chính giữa đại hỏa cầu trung tâm, uy lực to lớn, trong nháy mắt đem đại hỏa cầu trung tâm phá tan rồi một cái khổng lồ chỗ trống, Aerodactyl hai cánh một khép, thân thể to lớn nhanh chóng từ hỏa cầu trung tâm xuyên qua, tiếp tục tức giận xông hướng hang động nơi sâu xa.
Mà bị Aerodactyl dùng phá hoại chết hết xung kích phá hủy đại hỏa cầu, cũng đang Aerodactyl sau khi rời đi mất đi sức mạnh, hóa thành Tabitha tiêu tan ở trong không khí.
"Aerodactyl! Ai truy qua xem một chút!"
Lãnh Quân nhìn xem dần dần bay xa Aerodactyl lớn tiếng hô một câu, sau đó bất đắc dĩ thở dài một hơi, xoay người đưa tay đem cái viên này phá nát vòng tròn thu nhập tùy thân trong không gian, sau đó thả ra chân hồng, vươn mình nhảy lên chính đỏ phía sau lưng, vỗ vỗ chân hồng cổ nói ra.
"Chân hồng! Nhanh đi trợ giúp Aerodactyl!"
"Rống ô!"
Chân hồng nghe xong Lãnh Quân lời nói, vội vã gật gật đầu, sau đó liền mang theo Lãnh Quân nhanh chóng hướng hang động nơi sâu xa chạy đi.
...
Chân hồng rất nhanh liền dẫn Lãnh Quân đuổi kịp đã, chiến đấu với nhau Aerodactyl.
"Rống! !"
Chỉ thấy to lớn trong nham động, Aerodactyl giương to lớn miệng, trong miệng răng nanh đan xen, bốn cái chớp giật ngưng tụ mà thành to lớn răng nanh tại trong miệng kéo dài, sau đó nhanh chóng phe phẩy hai cánh, hướng về đối thủ của mình, một con toàn thân thiêu đốt hừng hực Tabitha Thần Điểu xông đi.
"Lệ! !"
Đối mặt Aerodactyl công kích, con kia Tabitha Thần Điểu trong mắt loé ra một tia khinh miệt ý cười, nhanh chóng vung vẩy hai cánh, linh hoạt tránh qua Aerodactyl xung kích, cuối cùng đầy mỏ dài nhanh chóng mở ra, nhất cổ hình xoắn ốc Tabitha dòng lũ phụt lên mà ra, tinh chuẩn vô cùng đã trúng mục tiêu Aerodactyl sau lưng, Aerodactyl nhất thời phát ra một tiếng gào lên đau đớn, trong miệng chớp giật răng nanh đều tại trong nháy mắt tiêu tan, cả người mang theo nhất cổ khói đen từ không trung nhập vào mặt đất, phát ra một tiếng to lớn tiếng va chạm.
"Aerodactyl! Đáng ghét! Nơi này vì sao lại có một con Moltres! Chân hồng! Chúng ta đi lên hỗ trợ!"
Lãnh Quân nhìn thấy Aerodactyl bị đánh xuống mặt đất, trên mặt là gương mặt lo lắng, ngẩng đầu nhìn không trung đang tại không ngừng xoay quanh phi hành to lớn Moltres, Lãnh Quân đưa tay vỗ vỗ dưới thân sự thật đỏ, chuẩn bị tham gia chiến đấu.
"Rống ô! ! !"
Liền ở chân hồng nghe được Lãnh Quân chỉ lệnh, vừa vặn nằm sấp cúi người thể, đang chuẩn bị thả người mà ra thời điểm, một bên được Aerodactyl đập ra trong bụi đất, đột nhiên bay ra mấy cây khổng lồ sắc bén nham thạch, nhanh chóng cắm vào đậu đỏ trước mặt, ngăn trở đậu đỏ tiến một bước động tác.
"Rống rống!"
Sát theo đó chính là nhất cổ gió mạnh từ trong bụi đất truyền ra, trong nháy mắt đem chu vi cuồn cuộn bụi bặm thổi tan, Aerodactyl to con thân thể từ phía sau trong hố lớn leo ra, hai con đỏ Đồng Đồng ánh mắt bên trong lóe lên chiến ý, ngẩng đầu đối với không trung đang tại xoay quanh Moltres phát ra gầm lên giận dữ.
"Lệ! !"
Moltres nhìn thấy Aerodactyl còn có năng lực chiến đấu, trong ánh mắt cũng tránh qua một tia ngạc nhiên cùng một tia than thở, thế là cũng là ngửa mặt lên trời phát ra một tiếng sắc bén lệ rít, sát theo đó cuồn cuộn nóng rực bão táp từ trên người Moltres bao phủ mà ra, nhanh chóng hướng về Aerodactyl xông đi.
"Aerodactyl! Dùng nham băng!"
Nhìn thấy Moltres công kích, lần nữa hướng Aerodactyl xông đi, Lãnh Quân vội vã phát ra chỉ lệnh, hi vọng Aerodactyl có thể nghe chỉ huy của mình.
Nhưng mà Aerodactyl cũng chỉ là liếc Lãnh Quân một mắt, sau đó miệng rộng mở ra, tự nhiên, ngưng tụ lại phá hoại chết hết, thế nhưng gió nóng tốc độ rõ ràng so với Aerodactyl phá hoại chết hết ngưng tụ tốc độ phải nhanh, vừa mới bắt đầu ngưng tụ phá hoại chết hết Aerodactyl không hề phòng bị đã bị gió nóng đánh trúng, thân thể to lớn đều bị gió nóng toàn bộ nhấc lên, hung hăng đánh vào một bên một cái tráng kiện nham trụ bên trên, cả cây nham trụ đều bị va ra rất nhiều thật dài vết rách, sau đó Aerodactyl chậm rãi lướt xuống về mặt đất, bộ mặt tức giận chậm rãi từ mặt đất bò lên, run rẩy lần nữa há mồm ngưng tụ lại phá hoại chết sạch.
"Lệ!"
Nhưng mà Aerodactyl lần này phá hoại chết hết vẫn cứ không có ngưng tụ hoàn thành, vừa mới bắt đầu ngưng tụ Aerodactyl trong nháy mắt liền bị Moltres một đạo cực nhanh đáp xuống cánh công kích, cho lần nữa đánh bay ra ngoài, rơi xuống đất, phát ra một tiếng to lớn gào lên đau đớn.
Trải qua cái kia vài lần giao thủ, Moltres xem Aerodactyl biểu lộ cũng phát sinh ra biến hóa, trước kia trả mang theo một tia tán thưởng, hiện tại cũng chỉ còn sót lại khinh bỉ rồi, liếc mắt nhìn chính đang giẫy dụa bò dậy Aerodactyl, sau đó không tiếp tục để ý, quay đầu nhìn hướng Lãnh Quân, trong ánh mắt tất cả đều là hiếu kỳ cùng chờ mong.
" Moltres! Chúng ta nên cũng không có gì lý do chiến đấu! Không bằng chúng ta ngồi xuống hảo hảo nói chuyện ! ! Ta đi! Chân hồng! Mau tránh ra!"
Lãnh Quân nhìn thấy Moltres đem sự chú ý chuyển hướng của mình thời điểm, trong lòng liền có một lần dự cảm không tốt, nhưng vẫn là kiên trì đối Moltres cười cho biết, nhưng mà lời còn chưa nói hết, một đạo xoắn ốc Tabitha dòng lũ nhanh chóng hướng Lãnh Quân cùng chân hồng vọt tới, Lãnh Quân vội vã để chân hồng nhanh chóng tránh né.
Kỳ thực cái này cũng không cần Lãnh Quân đi nhắc nhở, tại Moltres phát động công kích trong nháy mắt, chân hồng cũng đã bắt đầu tránh né động tác, nóng rực phun ra Tabitha căn bản liền chân hồng một tia bộ lông đều không có đụng tới, sau đó chân hồng liền theo về phản kích, đồng dạng là nhất cổ phun ra Tabitha nhanh chóng từ miệng bên trong phun ra, từ dưới lên trên bao phủ hướng về Moltres.
Nhưng mà đối mặt chân hồng phun ra Tabitha, Moltres không tránh không né, chỉ là tại đợi được phun ra Tabitha tới gần thời điểm, nhẹ nhàng vung nhúc nhích một chút hai cánh của chính mình, mạnh mẽ phun ra Tabitha liền bị một cái song đốt thiêu đốt Tabitha hai cánh cho đập tan, đối Moltres không có tạo thành dù cho một chút xíu thương tổn.
"Không được! Tabitha kỹ năng đối với nó không tạo được bao nhiêu thương tổn, chân hồng ngươi hay là lưu chút thể lực tốt tránh né đi!"
"Rống ô "
Lãnh Quân nhìn thấy phun ra Tabitha được đập tan, liền đã biết, www. uukansh# 117 ;. com muốn dùng hệ hỏa kỹ năng đối Moltres tạo thành thương tổn, có thể nói là không quá thực tế rồi.
"Lệ!"
Nhìn thấy của mình công kích bị né tránh, Moltres trong mắt loé ra một tia tức giận, sau đó lần nữa há mồm, từng đạo phun ra Tabitha liên tiếp không ngừng hướng về Lãnh Quân phun đi.
Đối mặt Moltres tiến công, chân hồng cũng là nhanh chóng tránh né, thế nhưng Lãnh Quân biết như vậy tiếp tục nữa không phải biện pháp, nhất định muốn nghĩ một biện pháp. Thế là quay đầu nhìn về phía lần nữa đứng lên Aerodactyl, vội vã la lớn.
"Aerodactyl! Ngươi muốn hay không đánh thắng con kia Moltres!"
"Rống "
Vừa vặn đứng lên Aerodactyl, đột nhiên nghe được Lãnh Quân như vậy tiếng la, thế là ngẩng đầu nhìn Lãnh Quân, trong ánh mắt lập loè đối thắng lợi khát vọng, sau đó chồng chất gật gật đầu.
"Vậy thì tốt! Vậy ngươi liền muốn nghe ta chỉ huy! Đối thủ lần này tuy rằng mạnh mẽ! Nhưng đối với ngươi thuộc tính khắc chế không lớn! Chỉ cần ngươi chăm chú nghe theo sự chỉ huy của ta, chúng ta cũng không phải là không có hy vọng thắng! ! chân hồng! Bảo vệ!"
Lãnh Quân ngồi ở chân hồng trên lưng quay đầu đối Aerodactyl la lớn, không trung Moltres vẫn tại không ngừng mà phun ra Tabitha dòng lũ, chân hồng nhưng là trên mặt đất nhanh chóng tránh né. Thế nhưng theo Tabitha không ngừng hạ xuống, hang động mặt đất nham thạch đều đã bắt đầu bốc cháy lên hừng hực Tabitha, điều này cũng làm cho chân hồng tránh né vị trí càng ngày càng ít, cuối cùng mắt thấy né tránh không kịp, Lãnh Quân không thể làm gì khác hơn là để chân hồng sử dụng bảo vệ phòng ngự.
Nghe được Lãnh Quân chỉ lệnh, chân hồng vội vã tạo ra bảo vệ, một vòng nhạt lồng ánh sáng màu xanh lam hiện lên ở chân hồng trên người , ngăn cản Tabitha dòng lũ công kích.
Mà một bên Aerodactyl thì nhìn xem không trung đang tại tùy ý làm bậy Moltres, sau đó vừa liếc nhìn Lãnh Quân, ánh mắt đột nhiên ngưng lại, ngửa mặt lên trời phát ra gầm lên giận dữ, cuối cùng đột nhiên một cước giẫm trên mặt đất.
Chương 145: Aerodactyl vs Moltres!
"Rống rống! !"
Theo Aerodactyl đột nhiên giẫm một cái mặt đất, toàn bộ hang động liền bắt đầu kịch liệt lay động, hang động nham trên đỉnh có rất nhiều như thạch nhũ vậy sắc bén đá vụn, cũng ở đây đung đưa kịch liệt bên dưới như giọt mưa bình thường nhanh chóng rơi xuống, trong nháy mắt lại như Moltres bao phủ trong đó.
"Lệ!"
Đối mặt cái này đột nhiên phát sinh biến cố, Moltres cũng hiển lộ ra một tia ngạc nhiên, còn không biết chuyện gì xảy ra, thế là vội vã thu hồi trong miệng phun ra Tabitha, nhanh chóng quơ múa hai cánh, tại vô số đá rơi trong lúc đó tiến hành các loại nhanh chóng né tránh, nhưng cuối cùng vẫn là né tránh không kịp, được một khối đá rơi đánh trúng về sau, né tránh bên trong thân thể xuất hiện một tia trì độn, sau đó liền bị vô số đá rơi rơi xuống đất, được vùi lấp tại đá rơi bên trong.
"Cái này! Là nham vỡ? Aerodactyl!"
Lãnh Quân nhìn trước mắt đã bị đá vụn mai một Moltres, quay đầu hơi kinh ngạc nhìn về phía Aerodactyl.
"Rống "
Một đòn được thành Aerodactyl, vung lên cánh bay đến Lãnh Quân bên cạnh, sau đó ánh mắt ngưng trọng nhìn xem đá vụn bắt đầu chồng chất tiểu Thạch đống, cúi đầu đối với Lãnh Quân phát ra một tiếng chú ý gầm nhẹ.
"Ừm, ta biết Moltres không có dễ dàng như vậy bị đánh bại, bất quá ta cũng tin tưởng thực lực của ngươi, chỉ cần ngươi tin tưởng ta, vậy coi như là trong truyền thuyết Moltres, chúng ta cũng không có gì lo sợ! Aerodactyl! Thừa dịp hiện tại dùng phá hoại chết hết!"
Lãnh Quân nghe được Aerodactyl trong tiếng hô hàm nghĩa, thế nhưng lúc này Lãnh Quân lại là hoàn toàn tự tin, chỉ tay một cái trước mắt đống đá, đối với bên cạnh Aerodactyl hô.
"Rống! !"
Lần này, Aerodactyl nghe Lãnh Quân chỉ huy, thân thể Vi Vi vừa cúi, nhất cổ mạnh mẽ năng lượng bắt đầu ở trong miệng tụ tập, sau đó nhất cổ tráng kiện năng lượng màu vàng óng nhanh chóng hướng về đống đá phun ra, chính diện đánh vào đống đá bên trên, toàn bộ đống đá phát ra một tiếng tiếng nổ mạnh to lớn, vô số lớn nhỏ đá vụn bay đầy trời tung tóe, vung lên một trận màu đen nồng nặc sương mù.
"Lệ!"
Liền ở tiếng nổ mạnh qua đi, một đạo sắc bén lợi rít từ trong khói mù vang lên, sát theo đó một con toàn thân toả ra hào quang màu vàng Moltres nhanh chóng từ nồng nặc sương mù đầu trên lao ra, trên không trung linh xảo bàn xoáy một vòng sau đó mang theo tiếng xé gió, nhanh chóng hướng Lãnh Quân bên này vọt tới.
"Không tốt! Là Thần Điểu đánh mạnh! Mọi người trước tiên né tránh!"
Lãnh Quân vừa nhìn Moltres bộ dáng, thì biết rõ Moltres dùng là phi hành hệ đại chiêu, Thần Điểu đánh mạnh, đây là một loại Power thập phần to lớn công kích kỹ năng, yêu cầu một chút thời gian ngưng tụ sức mạnh mới có thể phát động, mà bây giờ Moltres đã bắt đầu xung kích, như vậy hiện tại tốt nhất phương pháp ứng đối hay là trước tránh né cho thỏa đáng, tránh khỏi chính diện tiếp xúc!
"Rống ô!"
"Rống! !"
Vừa nghe đến Lãnh Quân chỉ lệnh, chân hồng liền lập tức phát động thần tốc, tiền thân bao phủ một tầng hào quang màu đỏ, mang theo Lãnh Quân nhanh chóng tránh thoát, mà Aerodactyl, nhưng là vung mạnh lên hai cánh, nhanh chóng đội đất mà lên, miễn cưỡng tránh thoát Moltres Thần Điểu công kích.
Thần Điểu lực công kích tuy rằng thập phần mạnh mẽ, thế nhưng cũng chỉ có thể thẳng thắn, rất khó khống chế công kích con đường, tuy rằng không dễ dàng chống đối, thế nhưng muốn tránh né lời nói vẫn là không thành vấn đề.
"Lệ! ! !"
Nhưng mà Moltres một đòn không có kết quả, toàn thân hào quang màu vàng trong nháy mắt tiêu tan, nhẹ nhàng vung lên Tabitha hai cánh, cả người liền ưu mỹ trên không trung vẽ ra một đạo tiêu chuẩn vòng tròn, tốc độ cực nhanh vòng tới Aerodactyl bầu trời, sắc bén mỏ dài bỗng nhiên vừa mở, một viên không ngừng xoắn ốc Tabitha vòng xoáy nhanh chóng từ trong miệng phun ra, đồng thời đón gió tăng trưởng, vừa vặn phun nôn lúc đi ra vẫn chỉ là bóng bàn lớn nhỏ, trong nháy mắt liền trướng đại thành một viên mấy mét bán kính hỏa cầu khổng lồ, Aerodactyl dĩ nhiên không tránh kịp, nhất thời được hỏa cầu vòng xoáy bao phủ trong đó, chịu đủ Tabitha quay nướng đồng thời, vẫn chưa thể nhanh chóng thoát thân.
"Lệ!"
Nhìn thấy đối thủ đã bị tạm thời trói buộc chặt, Moltres trong mắt nhanh chóng tránh qua một vệt kim quang, sau đó cả người liền lần nữa được hào quang màu vàng óng bao phủ, Du Du rỗi rảnh quanh quẩn trên không trung một vòng, sau đó đối với Tabitha vòng xoáy bên trong Aerodactyl, đã phát động ra lại một lần Thần Điểu đánh mạnh.
"Cẩn thận ah Aerodactyl! Dùng chung cực xung kích!"
Lãnh Quân ngồi ở chân hồng trên lưng, vừa vặn tránh thoát Moltres công kích, quay đầu liền nhìn thấy Aerodactyl được Tabitha vòng xoáy bao vây, mà Moltres đạo thứ hai Thần Điểu đánh mạnh, cũng nhanh chóng lao xuống, trong lòng biết hiện tại lại tránh né đã là không thể nào, thế là Lãnh Quân liền lựa chọn để Aerodactyl cùng Moltres đến một hồi cứng đối cứng đối quyết.
"Rống! !"
Tabitha trong nước xoáy Aerodactyl nghe được Lãnh Quân chỉ lệnh, bỗng nhiên giương ra hai cánh, sau đó từng vòng năng lượng màu trắng chấn động từ Aerodactyl đỉnh đầu bắt đầu khuếch tán, trong nháy mắt đem Aerodactyl từ đầu đến chân toàn bộ bao vây lấy, từng luồng từng luồng mạnh mẽ năng lượng tứ tán mà ra, nguyên bản ràng buộc Aerodactyl Tabitha vòng xoáy, trong nháy mắt bị nguồn năng lượng này cho hướng đánh nát bấy, sau đó Aerodactyl phát ra một tiếng rống to, cả người đi ngược lên trên, mang theo vô cùng Power, hung hăng cùng Hỏa Liệt Điểu Thần Điểu trước mặt đụng vào nhau.
Trước mắt tình cảnh này để Lãnh Quân nhớ tới lúc trước thu phục Aerodactyl thời gian, tiểu Bạch Long Thần lao xuống cùng Aerodactyl chung cực xung kích va chạm thời điểm cảnh tượng, lúc này cảnh tượng quả thực chính là ngay lúc đó tái hiện.
Theo Moltres cùng Aerodactyl mãnh liệt va chạm, mạnh mẽ lực trùng kích nhấc lên to lớn sóng gió, mãnh liệt tàn phá tất cả xung quanh, nham đỉnh thạch tầng không ngừng phá nát rơi xuống, hướng về Moltres cùng Aerodactyl nện tới, thế nhưng còn chưa tới gần Moltres cùng Aerodactyl, liền bị mạnh mẽ lực trùng kích cho quấy nhiễu nát tan.
"Lệ!"
"Rống!"
Giằng co một chút thời gian Moltres cùng Aerodactyl, hai người đồng thời phát ra một tiếng lệ rống, đồng thời làm ra lớn nhất năng lượng phát ra, hai người trên người màu vàng cùng hào quang màu trắng lại là đồng thời bắt đầu tăng mạnh, hai người chu vi sinh ra lực trùng kích cũng đang trong nháy mắt tăng cường không ít, cuồn cuộn gió mạnh cũng đã có thể ở xung quanh nham trụ thượng lưu lại sâu đậm vết cắt, có thể thấy được Hỏa Liệt Điểu cùng Aerodactyl va chạm ở giữa sinh ra uy lực thì mạnh bao nhiêu.
Lãnh Quân cùng chân hồng đã thật sớm lẩn đi thật xa, Lãnh Quân ngẩng đầu một mặt lo lắng nhìn xem không trung Aerodactyl, nhìn xem Moltres rõ ràng càng lớn hơn Aerodactyl mấy vòng năng lượng màu vàng óng, trong lòng đã rõ ràng trận này va chạm thắng bại như thế nào.
"Lệ! !"
"Oanh! !"
Quả nhiên, theo Moltres lần nữa phát ra một tiếng hí dài! Một tiếng to lớn tiếng ầm ầm từ Moltres cùng Aerodactyl giữa hai người nhanh chóng vang lên, sau đó Aerodactyl liền phát ra rên lên một tiếng, cả người giống như đạn pháo phản xạ mà ra, lần nữa nặng nề nhập vào trong lòng đất.
"Lệ! !"
Moltres cũng nhận được này cỗ mạnh mẽ lực phản tác dụng, tràn ngập hào quang màu vàng thân thể kịch liệt phe phẩy Vũ Dực trên không trung vùng vẫy một khoảng cách, rốt cục thanh này cỗ lực phản tác dụng cho tiêu trừ hết rồi, sau đó đã rơi vào một cái nham trụ bên trên, mở ra hai cánh duỗi dài cổ, phát ra một tiếng thắng lợi kêu to.
Nhìn thấy Aerodactyl rơi xuống mặt đất, Lãnh Quân vội vã chỉ huy chân hồng chạy đến Aerodactyl rơi xuống địa phương, # 85;U đọc sách www. # 117 ;uk# 97;nshu. com sau đó nhanh chóng nhảy xuống chân hồng, xoay người theo vũng hố vách tường trượt tới đáy hố, sau đó liền thấy Aerodactyl cả người nằm thẳng tại đáy hố bên trong, cũng không hề mất đi ý thức, nhìn thấy Lãnh Quân tuột xuống, trả giương một đôi miệng lớn, khó được lộ ra vẻ tươi cười.
"Aerodactyl! Nhanh! Đem những này thuốc uống!"
Lãnh Quân vừa nhìn Aerodactyl còn có thể cười được, liền biết Aerodactyl thương thế cũng không tính là đặc biệt nghiêm trọng, cái này đoán chừng cũng phải nhờ có ở từ cổ đại cũng đã rèn luyện ra được mạnh mẽ thân thể, năng lực tiếp nhận được trùng kích như thế.
Lãnh Quân chạy đến Aerodactyl bên mép, lấy ra một bình toàn phục dược tề, theo Aerodactyl miệng rộng toàn bộ đổ đi vào, Lãnh Quân nhìn xem Aerodactyl đem dược tề toàn bộ uống xong, lúc này mới đưa tay vỗ vỗ Aerodactyl tăng mạnh mặt (? ), một mặt thoả mãn nụ cười nói ra.
"A a, ngươi làm đã tốt vô cùng Aerodactyl, ngươi đã thành công chứng minh rồi sự cường đại của ngươi, hiện tại ngươi liền trước thoáng nghỉ ngơi một chút đi, ngươi yên tâm, bên ngoài con kia đại Moltres, ta nhất định sẽ giúp ngươi hảo hảo trừng trị nó!"
"Rống "
Lãnh Quân lấy ra Aerodactyl bảo bối bóng, đem hữu khí vô lực gật gật đầu Aerodactyl thu hồi bảo bối cầu trong, sau đó leo ra hố sâu, lần nữa lấy ra một bình toàn phục thuốc, đi tới Moltres đứng yên nham trụ dưới, đem toàn phục thuốc bỏ vào mặt đất, sau đó xoay người lui một khoảng cách, tại Moltres vẻ mặt vô cùng nghi hoặc vẻ mặt, Lãnh Quân từ bên hông lấy ra một viên bảo bối bóng, sau đó nhanh chóng mở ra.
Một đạo ánh sáng màu trắng tránh qua, tiểu Bạch thân ảnh cao lớn xuất hiện sau lưng Lãnh Quân, một đôi chiến ý vô cùng con mắt, chăm chú nhìn chằm chằm nghiêm trụ bên trên Moltres.
"Này! Đại Moltres! Nhanh lên một chút xuống thanh cái kia bình dược tề uống cạn, nó có thể hồi phục ngươi thể lực, sau đó lại cùng chúng ta! Đến một hồi thoải mái quyết đấu đi! Bởi vì!"
"Ta muốn thu phục ngươi! !"
Chương 146: Tiểu Bạch vs Moltres!
Moltres cúi đầu nhìn cách đó không xa Lãnh Quân cùng tiểu Bạch, nhận ra được Lãnh Quân trong mắt chăm chú cùng tiểu Bạch trong mắt chiến ý, thế là mở ra hai cánh, chậm rãi từ nham trụ thượng bay xuống, rơi xuống đất, duỗi ra đầy mỏ dài, cúi đầu ngậm khởi đã mở ra toàn phục thuốc, sau đó uống một hơi cạn sạch.
"Lệ! !"
Vừa mới uống xong toàn phục thuốc, Moltres liền cảm giác được chính mình tiêu hao rất nhiều thể lực bắt đầu khôi phục nhanh chóng, thế là ánh mắt càng thêm tò mò nhìn Lãnh Quân cùng tiểu Bạch.
"Tuy rằng của ta Aerodactyl không phải làm nghe lời, nhưng gia hỏa kia nói thế nào cũng là của ta đồng bạn, hơn nữa lúc trước cũng là ngươi công kích trước, chuyện lần này nghĩ như thế nào đều là ngươi không đúng, nếu làm sai, vậy sẽ phải trả ra giá cao, mà ngươi muốn trả giá cao! Chính là sẽ bị ta đánh đổ thu phục! Tiểu Bạch! Xông lên dùng vuốt rồng!"
"Két rống!"
Vừa nghe đến Lãnh Quân chỉ lệnh, tiểu Bạch cả người đều hóa một đạo màu trắng ảo ảnh, trong nháy mắt liền xuất hiện tại Moltres trước người, một đạo Machoke vuốt rồng nhanh chóng bổ ra.
Moltres hiển nhiên không nghĩ tới, tiểu Bạch tốc độ nhanh như vậy, làm cho chính mình thăng liền thời gian rảnh đều không có, cuối cùng dưới tình thế cấp bách, hai con Tabitha Vũ Dực nhất thời phát ra hào quang màu trắng, sử dụng xuất cánh công kích chặn lại rồi tiểu Bạch công kích.
Thế nhưng tiểu Bạch sức mạnh thực sự quá lớn, Moltres tuy rằng sử dụng cánh công kích ngăn trở tiểu Bạch vuốt rồng, thế nhưng đột nhiên không kịp chuẩn bị trong lúc đó, vẫn bị tiểu Bạch cường đại sức mạnh cho đánh bay ra ngoài, phịch một tiếng đụng vào sau lưng nham trụ.
"Lệ!"
Lần thứ nhất giao phong liền bị thất thế Moltres trong mắt lóe lên lửa giận, bỗng nhiên há mồm, một đạo hình dạng xoắn ốc phun ra Tabitha khoảng cách gần nhanh chóng hướng tiểu Bạch phun ra.
"Tiểu Bạch! Dùng Ảnh Tử phân thân! Sau đó dùng giội cát!"
"Két rống!"
Đối thủ là trong truyền thuyết Moltres, Lãnh Quân nhưng một tia đều không dám khinh thường, tại mọi thời khắc đều tại nhìn chằm chằm Moltres động tác, vừa nhìn thấy Moltres phát động công kích, liền lập tức làm ra phản ứng.
Tiểu Bạch tại gầm nhẹ một tiếng sau liền bị hình dạng xoắn ốc phun ra Tabitha xuyên suốt, thế nhưng bị xỏ xuyên thân Ảnh Nhất trận quỷ dị vặn vẹo, sau đó liền biến mất không còn tăm hơi, hiển nhiên cũng không phải tiểu Bạch bản thể.
Moltres vừa nhìn thấy chính mình công kích vẫn chưa mệnh trung, vội vã vỗ hai cánh, muốn bay khỏi mặt đất, dù sao bầu trời mới là nó sân nhà, ở trên bầu trời tác chiến ưu thế càng thêm to lớn.
"Két rống!"
Mà đúng lúc này, Moltres vừa vặn lên không, một đoàn đất cát liền từ bên cạnh bay tới, chuẩn xác không có sai sót đụng vào Moltres chim trên mặt, Moltres nhất thời được đất cát khiến cho mặt mày xám xịt, trong ánh mắt tựa hồ cũng tiến vào hạt cát, đang tại không ngừng nháy mắt, muốn đem trong mắt hạt cát nặn đi ra.
"Thừa dịp hiện tại! Tiểu Bạch! Bay lên dùng bổ ra!"
"Két rống!"
Lãnh Quân vừa nhìn thấy giội cát kỹ năng đối Moltres tạo thành ảnh hưởng, lập tức để tiểu Bạch phát động tiến công.
Tiểu Bạch thân thể từ một căn nham trụ mặt sau tháo chạy, hai chân đột nhiên giẫm một cái mặt đất liền nhanh chóng hướng về Moltres bay đi, một con vây trước tỏa ra hào quang màu trắng, hung hăng khoác Moltres sau lưng, Moltres hét thảm một tiếng, cả người nhanh chóng từ không trung rơi xuống, đập ầm ầm trên mặt đất, vung lên một trận đất cát.
"Đừng có ngừng! Tiếp tục dùng Long Thần lao xuống!"
Nhỏ như vậy kỹ năng trả hoàn toàn không đủ để đem trong truyền thuyết Moltres đánh đổ, muốn đánh bại Moltres, hay là muốn dùng một ít khá mạnh lực kỹ năng.
"Két rống!"
Nguyên bản trả ngưng lại trên không trung tiểu Bạch, nghe được Lãnh Quân chỉ lệnh vội vã phát ra một tiếng rống to, sau đó một cái hoàn toàn do Long hệ năng lượng tạo thành màu tím lam Phi Long, tại tiểu Bạch chu vi ngưng tụ, mang theo một tiếng to lớn rít gào từ trên trời giáng xuống, nhanh chóng hướng về Moltres rơi xuống đất phương vị xông đi.
"Lệ! !"
Liền ở năng lượng Phi Long nhảy vào trên đất bụi bặm bên trong trong nháy mắt, một đạo bóng người màu vàng óng như mũi tên nhọn bình thường từ trong khói mù lao ra, miễn cưỡng tránh thoát tiểu Bạch Long Thần lao xuống, để căn bản dừng lại không được tiểu Bạch hung hăng đánh vào trên mặt đất, phát ra một tiếng to lớn tiếng va chạm.
Bay lượn trên không trung Moltres hiển nhiên có một ít đắc ý, màu vàng thân thể trên không trung quay chung quanh một vòng, chứa đầy năng lượng Thần Điểu đánh mạnh, lần nữa hướng xuống đất đáp xuống, màu vàng thân thể dán thật chặt mặt đất, tản ra năng lượng tại Moltres đi ngang qua chỗ để lại một đầu thật dài khe rãnh, từng luồng từng luồng màu vàng Tabitha, tại khe rãnh bên trong cháy hừng hực.
"Tiểu Bạch! Quay lại công!"
"Két!"
Mắt thấy màu vàng Thần Điểu sắp nhảy vào bụi bặm trong khói mù, Lãnh Quân lúc này mới hạ chỉ lệnh, sau đó liền nghe được trong bụi đất truyền đến tiểu Bạch một tiếng gầm rú, sát theo đó tiểu Bạch thân ảnh liền từ sương mù phía trên lao ra, mà Moltres bóng người vàng óng nhưng là thẳng tắp từ bụi bặm một phía khác lao ra, mang theo nhất cổ mạnh mẽ sức gió, trong nháy mắt đem trên mặt đất bụi bặm thổi đến mức không còn một mống.
"Két rống!"
Sử dụng quay lại công né tránh Moltres công kích tiểu Bạch, lập tức nhanh chóng hướng về Moltres đuổi theo, chịu đến quay lại công kỹ năng gia trì, tiểu Bạch tốc độ lần nữa tăng lên không ít, đang tại nhanh chóng tiếp cận Moltres.
"Lệ!"
Moltres cũng phát hiện nhích lại gần mình tiểu Bạch, con mắt Vi Vi ngưng lại, sau đó nhanh chóng lên không, linh hoạt vây quanh chung quanh nham trụ bắt đầu tránh né, hang động phía trước là một mảnh nham bãi cột, bên trong có vô số lớn lớn nhỏ nhỏ nham trụ đứng sừng sững.
"Két rống!"
Tiểu Bạch thẳng tắp tốc độ phi hành là đặc biệt nhanh, thế nhưng linh xảo độ liền tương đối mà nói thiếu sót rất nhiều, Moltres vòng một chút mở nham trụ phi hành tránh né, tiểu Bạch cũng chỉ có thể đem tốc độ của mình trì hoãn, sau đó né tránh nham trụ, tiếp tục hướng về Moltres truy kích, nhưng như vậy hiển nhiên đã không đuổi kịp Moltres rồi.
"Lệ! !"
Moltres nhìn thấy tiểu Bạch vụng về phi hành kỹ xảo, trong mắt loé ra một tia cười nhạo, sau đó một cái cánh bên vòng tới một cái tráng kiện nham trụ mặt sau, tiểu Bạch một mặt tức giận cắn răng theo sát mà lên, nhưng là Nhất chuyển qua nham trụ, cũng không có phát hiện Tabitha thân ảnh .
Lãnh Quân lần nữa ngồi xuống chân hồng trên lưng, chân hồng nhưng là nhanh chóng đuổi theo tiểu Bạch cùng Moltres chạy tới nham bãi cột phía dưới, sau đó Lãnh Quân liền nhìn thấy tiểu Bạch một mặt mê man chung quanh quan sát, nhưng chính là không có phát hiện Moltres hình bóng.
"Tiểu Bạch! Cẩn thận rồi! Nó khẳng định liền giấu ở chung quanh đây! Dùng uy lực lớn nhất bão cát!"
"Két rống!"
Lãnh Quân cũng không gánh Tâm Hỏa diễm chim hội chạy trốn, bọn chúng tôn nghiêm, không cho phép chúng nó làm ra hành vi như vậy, nhưng nếu không có chạy trốn, có thể được đến đáp án cũng chỉ có một, Moltres vẫn cứ trốn ở chung quanh đây, đang tại tùy thời đánh lén tiểu Bạch.
Mà theo tiểu Bạch gầm lên giận dữ, một trận mãnh liệt bão cát, từ mặt đất nhanh chóng bay lên, trong nháy mắt liền tràn ngập toàn bộ nham bãi cột.
Mà đang ở bão cát tràn ngập toàn bộ nham bãi cột trong nháy mắt, một cái tráng kiện nham trụ mặt sau, đột nhiên truyền đến một tiếng khẽ kêu, sát theo đó một trận nóng bỏng gió nóng từ nham trụ mặt sau tuôn ra, # 32 ;www. uu# 107 ;anshu. com hai loại bão táp nhất thời tụ tập quấn quít lấy nhau, gió nóng cuốn lấy bão cát, tại nham bãi cột trung tâm cuốn lên một đạo do Tabitha cùng đất cát ngưng tụ mà thành lốc xoáy, sức gió mạnh mẽ tùy ý cuốn sạch lấy bốn phía.
"Chính là chỗ đó! Tiểu Bạch! Long Thần lao xuống!"
Tuy rằng bão cát đã bị loại bỏ, thế nhưng Lãnh Quân mục đích vẫn là đạt đến, Moltres vị trí đã sáng tỏ.
"Tạch tạch tạch!"
Tiểu Bạch cũng ngay đầu tiên phát hiện Moltres vị trí, sau đó liền ở nghe được Lãnh Quân chỉ lệnh trong nháy mắt, dùng sức khẽ huy động song vây cá, cả người nhanh chóng về phía sau bay đi, thế nhưng tiểu Bạch phía sau là nham trụ, cho nên tiểu Bạch biến hóa phi hành tư thế, hai cái chân hung hăng đạp ở nham trụ bên trên, nhất cổ mạnh mẽ Long năng lượng nhanh chóng tràn ra, tiểu Bạch dưới chân nham trụ đều tại trong nháy mắt về nứt vỡ nát tan, theo cuối cùng tiểu Bạch một tiếng rống to, tràn ngập long hình năng lượng tiểu Bạch, giống như một viên sao chổi bình thường nhanh chóng bắn ra, hung hăng đánh vào Moltres tránh né cái kia nham trụ bên trên.
Vẻn vẹn chỉ là trong nháy mắt tiếp xúc, hoàn toàn do nham thạch tạo thành tráng kiện nham trụ thật giống như bọt nước bình thường được tiểu Bạch đụng phải nát tan, trốn ở nham trụ phía sau Moltres cũng là cuống quít tránh thoát, mặc dù cũng không có bị tiểu Bạch va vững vàng, nhưng vẫn là được bắn ra bốn phía cục đá vụn oanh kích đến mấy lần.
"Tiếp tục! Lại tới một lần nữa Long Thần lao xuống!"
"Két rống!"
Đụng nát nham trụ tiểu Bạch, trên người long hình năng lượng đều vẫn chưa hoàn toàn tiêu tan, cũng đã lần nữa tụ tập, tiểu Bạch một cái quay người, liền lại một lần đạp ở một căn khác nham trụ bên trên, sau đó một cước sụp đổ rồi dưới chân nham trụ, cả người hóa thành một cái Phi Long cắn một cái ở Moltres trên người , sát theo đó liền Moltres mang theo chính mình, hung hăng va vào nham đỉnh trong nham thạch, nham đỉnh phát ra một tiếng vang giòn, tiểu Bạch mang theo Moltres xông lên tầng thứ nhất!
"Lệ! !"
Chương 147: Thu phục! Thu phục?
Lãnh Quân một mặt kinh ngạc nhìn đỉnh đầu nham đỉnh phá tan rồi to lớn lỗ thủng, sau đó nhảy xuống đậu đỏ, đem đậu đỏ thu hồi, sau đó đưa tay vỗ vỗ trên bả vai Venomoth, Venomoth cũng thập phần thức thời, phe phẩy cánh rời khỏi Lãnh Quân vai, bay đến Lãnh Quân phía sau, ngắn nhỏ trùng chân vững vàng nắm lấy Lãnh Quân ba lô, sau đó mang theo Lãnh Quân bay lên tầng thứ nhất.
"Két!"
Lãnh Quân vừa mới đến đến tầng thứ nhất, liền nhìn thấy tiểu Bạch mới vừa từ một đống đá vụn bên trong bò đi ra, đang tại run run thân thể, bỏ rơi bụi bậm trên người, mà khi tiểu Bạch nhìn thấy bay lên Lãnh Quân lúc, vội vã phát ra một tiếng gầm rú.
"Tiểu Bạch! Không sao chứ? Có bị thương không?"
Lãnh Quân rơi xuống đất về sau vội vã chạy đến tiểu Bạch bên cạnh, xem cái này toàn thân đều nhanh thay đổi một cái màu sắc, đã có thể gọi Tiểu Hoàng tiểu Bạch, một bên kiểm tra tiểu Bạch thân thể vừa nói.
"Két! Kèn kẹt!"
Đối với Lãnh Quân vấn đề, tiểu Bạch vội vã lắc lắc đầu, duỗi ra của mình một con vây trước gõ gõ lồng ngực của mình, biểu thị trạng thái rất tốt.
"A a, cái tên nhà ngươi! Làm sao làm ra động tĩnh lớn như vậy! Moltres đâu này?"
Lãnh Quân cười vỗ vỗ tiểu Bạch đầu, sau đó quay đầu liếc mắt nhìn chu vi, cũng không hề phát hiện Moltres tung tích.
"Két rống!"
Tiểu Bạch cúi thấp đầu, đem đầu mình tại Lãnh Quân trên y phục cọ xát, sau đó liếc mắt nhìn Lãnh Quân trên y phục được chính mình sát lên đi bùn đất, một mặt cười xấu xa chỉ mình sau lưng cái kia một đống đống đá gật gật đầu.
" Venomoth, dùng Niệm lực."
Lãnh Quân im lặng phủi phủi quần áo, quay đầu lại liếc mắt nhìn chôn được thật cao đống đá, sau đó đối với trên bả vai Venomoth nói ra.
"Chưa! !"
Vừa vặn bay trở về Lãnh Quân trên bả vai chuẩn bị làm một con an tĩnh chiếu Minh Khí Venomoth, lần nữa bất đắc dĩ bay lên, bay đến đống đá phía trên, sau đó hai con mắt to tỏa ra màu xanh da trời Niệm lực ánh sáng, Venomoth dưới thân đá vụn liền từng khối từng khối hướng về chu vi tự động bay đi.
Chỉ chốc lát, Lãnh Quân liền nhìn thấy được chôn ở đá vụn dưới, đã mất đi ý thức Moltres, Moltres trên người Tabitha cũng đã có chút ảm đạm.
"Moltres, ta muốn thu phục ngươi rồi! Đi thôi bảo bối bóng!"
Lãnh Quân đi tới mất đi sức chiến đấu Moltres bên cạnh, cũng không để ý Moltres có thể hay không nghe thấy, sau đó liền một cái bảo bối bóng ném tới.
Bảo bối bóng nện vào Moltres trên người , một trận hồng quang đem Moltres kéo vào bảo bối bóng trong, sau đó bảo bối bóng rơi xuống đất, đung đưa kịch liệt một phen về sau, cuối cùng bình tĩnh lại, phát ra thanh thúy "Đinh" âm thanh.
"Ư! Ta thu phục Moltres rồi!"
Một mặt kích động Lãnh Quân nhanh chóng đem trang bị Moltres bảo bối bóng nhặt lên, xoay người đối với tiểu Bạch, hưng phấn hô một câu, vui vẻ hãy cùng một đứa bé như thế.
"Kèn kẹt!"
Tiểu Bạch nhìn thấy Lãnh Quân hưng phấn dáng vẻ, một mặt khó chịu quăng quá rồi đầu, trong miệng phát ra kèn kẹt tiếng kêu, tựa hồ là đang nói "Xem đem ngươi cao hứng đến cái dạng kia, đến cuối cùng không phải là ta lợi hại hơn sao?"
Lãnh Quân mang trên mặt một tia kích động nhìn trong tay bảo bối bóng, đang chuẩn bị muốn đánh ra nhìn một chút Moltres tình hình, Lộ Lộ hư huyễn thân ảnh lại đột nhiên từ Lãnh Quân trong thân thể bay ra, sau đó xoay người nhanh chóng nói với Lãnh Quân.
"Không tốt! Hệ thống đo lường đến Moltres sinh mệnh lực đang tại theo nhất cổ thần kỳ sức mạnh đồng thời trôi qua, còn tiếp tục như vậy lời nói! Moltres sẽ bởi vậy ném mất sinh mạng!"
"Cái gì! Làm sao sẽ bộ dáng này!"
Nghe được Lộ Lộ lời nói, Lãnh Quân nhất thời kinh hãi, một mặt không thể tin được nhìn xem trong tay bảo bối bóng, không biết đến cùng chuyện gì xảy ra.
"Tình huống cụ thể vẫn không rõ, thế nhưng loại hiện tượng này là từ Moltres bị thu phục về sau bắt đầu, ta nghĩ khả năng cũng là bởi vì Hỏa Liệt Điểu bị thu phục nguyên nhân."
Lộ Lộ cũng là đồng dạng nhìn chằm chằm Lãnh Quân trong tay bảo bóng không phải làm xác định đoán được.
" trước tiên mặc kệ! Đi ra đi, Moltres!"
Lãnh Quân nhìn xem trong tay bảo bối bóng một trận xoắn xuýt, Vi Vi suy tư mấy giây, sau đó trong ánh mắt xuất hiện một tia kiên định, xoay người đem bảo bối bóng mở ra, đem bên trong Moltres thả ra.
"Lệ "
Lúc này Moltres đã tỉnh lại, xuất hiện ở mặt về sau, liền hữu khí vô lực nằm nhoài ở chỗ này, trên người Tabitha đã bắt đầu yếu bớt.
"Tiểu Bạch!"
Nhìn thấy đã suy yếu như vậy Moltres, Lãnh Quân xoay người đem bảo bối bóng ném về tiểu Bạch, tiểu Bạch cũng là rõ ràng Lãnh Quân ý nghĩ, đột nhiên mở ra miệng rộng, đem bảo bối bóng cắn lấy trong miệng, sau đó Vi Vi dùng sức, bảo bối bóng liền trở nên nát tan.
"Lệ!"
Moltres một mặt hữu khí vô lực nhìn xem đã vỡ đầy đất bảo bối bóng, trong mắt Vi Vi tránh qua một tia ngạc nhiên, kỳ quái nhìn xem Lãnh Quân, không biết Lãnh Quân đến cùng muốn làm gì.
"Ừm! Quả nhiên là bởi vì Moltres bị thu phục nguyên nhân! Hiện tại ta đều có thể nhận ra được, Moltres trong thân thể năng lượng thần bí đã đình chỉ trôi qua, đang tại chảy trở về, ta nghĩ chỉ cần trải qua một thời gian nữa, Moltres liền sẽ khôi phục như lúc ban đầu."
Lãnh Quân nghe xong Lộ Lộ lời nói cũng không hề nói gì, mà là đi tới đã có thể đứng lên Moltres bên cạnh, sau đó đối với Moltres nói ra.
"Lần này đối chiến nhưng là ta thắng nha, lần sau cũng đừng lại để cho ta bắt được, đến lúc đó ta nhưng sẽ không lại bỏ qua ngươi rồi, nghe đã hiểu ra chưa?"
"Lệ! !"
Moltres nghe xong Lãnh Quân lời nói, cũng là hiểu rõ ra, trên mặt nhất thời lộ ra thân cận nụ cười, cúi xuống chính mình đốt thiêu đốt Tabitha đầu cọ xát Lãnh Quân mặt, phát ra một trận lẩm bẩm tiếng nghẹn ngào.
Lãnh Quân vừa bắt đầu trả có chút gánh Tâm Hỏa diễm đầu chim thượng Tabitha hội đốt tới chính mình, sau đó mới phát hiện, cái này Tabitha Lãnh Quân không cảm giác được một tia nóng rực, chỉ có như Thái Dương vậy ấm áp.
"Được rồi được rồi! Một mình ngươi trong truyền thuyết bảo nhưng mộng vung cái gì kiều nha! Ta nhưng không phải là cái gì người tốt! Lần sau đang nhìn đến ngươi! Nhất định đem ngươi bắt lại! ngươi vẫn là nhanh lên ly khai đi, hiện tại phía dưới tầng thứ hai đã không an toàn rồi, ta nghĩ ngươi hay là lại đi tìm một chỗ ở tốt hơn."
Bây giờ tầng thứ nhất cùng tầng thứ hai ở giữa vách đá, đã bị Lãnh Quân hai con bảo nhưng mộng đánh ra hai nơi vết nứt, đến quán quân con đường thám hiểm huấn luyện gia sớm muộn sẽ phát hiện tầng thứ hai, Moltres lại ở lại tại tầng thứ hai bên trong cũng không an toàn.
"Lệ!"
Mà Lãnh Quân nói rồi nhiều như vậy, Moltres lại một điểm đều không để ý đến, một mực dùng óc của mình xách làm phiền Lãnh Quân, nhìn đến một bên tiểu Bạch đều có chút ghen ghét.
"Khụ khụ, ta xem nó thật giống làm thích ngươi dáng vẻ, ta ngược lại thật ra có một cái biện pháp, cho ngươi về sau có cần có thể bất cứ lúc nào triệu hoán người này."
Liền ở Moltres dán Lãnh Quân thời điểm, một bên Lộ Lộ đột nhiên ho khan một tiếng, sau đó nói với Lãnh Quân.
"Ai? ! Phải hay không hệ thống bên trong có những gì thần kỳ đồ vật! Vậy liệu rằng rất đắt nha? Ta hiện tại nhưng không có bao nhiêu điểm đoái đổi, quá đắt lời nói, ta cũng không mua nổi "
Lãnh Quân hơi kinh ngạc quay đầu lại nhìn Lộ Lộ một mắt, sau đó một mặt ghét bỏ nói.
"Này! Ngươi đây là thái độ gì nha! Ngươi tin không tin! ! quên đi! Hôm nay liền trước tha ngươi! Nếu không phải ta bản thể trả không có hồi phục được, ta hôm nay nhất định phải kéo đứt tóc của ngươi!"
Nguyên gốc mặt tức giận Lộ Lộ theo thói quen đi kéo Lãnh Quân tóc báo thù, sau đó liền phát hiện mình hiện tại cũng không phải thực thể, biểu lộ nhất thời có phần ảm đạm, cuối cùng chỉ có thể bĩu môi đối Lãnh Quân uy hiếp nói.
"Ách ta đùa giỡn á, Lộ Lộ ngươi nhưng không cần để ở trong lòng, nhanh cùng ta nói một chút, ngươi mới vừa nói loại phương pháp kia rốt cuộc là cái gì?"
Lãnh Quân xoay người lại, # 85;U đọc sách www. uukans# 104 ;u. com vuốt ve Moltres to lớn đầu chim đối với Lộ Lộ nói ra.
Moltres mang theo một mặt nghi hoặc nhìn Lãnh Quân, từ vừa nãy bắt đầu, Lãnh Quân liền một mực đang cùng không khí nói chuyện, không biết đang làm gì, bất quá cũng không nhiều quản, nhắm mắt lại thoải mái được Lãnh Quân vuốt ve, trong miệng tiếp tục phát ra lẩm bẩm âm thanh.
Mà tiểu Bạch, nhưng là biểu thị chính mình đã quen.
" ngươi vừa nãy dưới đất không phải phát hiện một viên thần kỳ vòng tròn sao? Tuy nhiên đã tổn hại, thế nhưng ngươi chỉ cần giao phó nhất định điểm đoái đổi, hệ thống là có thể đưa nó khôi phục, đồng thời đưa nó cải tạo, đưa nó cải tạo thành khế ước chi hoàn, chỉ cần đem Moltres một giọt máu dung hợp đến khế ước chi hoàn bên trong, ngươi là có thể tại ngươi cần thời điểm mở ra truyện tống môn, truyện tống môn một bên khác sẽ xuất hiện tại Moltres bên cạnh, đến lúc đó Moltres là có thể dựa vào của mình ý chí đến hoặc là không đến, thế nào? Phải hay không cảm giác rất lợi hại!"
Lộ Lộ đầu tiên là dừng lại một chút, sau đó đem phương pháp của mình nói ra, hơn nữa là càng nói càng hưng phấn, trong ánh mắt cũng bắt đầu lóe lên ánh sáng, đó là một loại mê tiền ánh sáng.
"Ách thật giống xác thực rất tốt, cái kia cần bao nhiêu điểm đoái đổi?"
Lãnh Quân một mặt cảnh giác nhìn xem Lộ Lộ, theo thói quen đi che một cái trong túi tiền bóp tiền. (ồ? Tại sao phải đi che bóp tiền? )
"Hì hì, số này!"
Lộ Lộ nỡ nụ cười duỗi ra hai cái mảnh khảnh ngón tay.
"Hai ngàn! Tiện nghi như vậy! Vậy còn chờ gì! Nhanh nhanh lên!"
Lãnh Quân vừa nhìn thấy Lộ Lộ thủ thế lập tức thở phào nhẹ nhõm, sau đó vung tay lên, một bộ rất hào phóng nói.
" là 20 ngàn "
Lộ Lộ tức xạm mặt lại nói với Lãnh Quân.
Lãnh Quân "..."
Chương 148: Khế ước chi hoàn
"Có bệnh ah đây là! Trên người ta hiện tại cũng mới hơn 9000 điểm điểm đoái đổi! Ngươi muốn ta đi cái nào lấy cho ngươi 20 ngàn điểm đoái đổi nha khốn nạn!"
Lãnh Quân lôi kéo cái cổ lớn tiếng đối Lộ Lộ hô.
Một cái cái buổi chiều, Lãnh Quân cũng là cùng những kia huấn luyện gia đối chiến thời điểm xoạt quét một cái đồ giám, được rồi một điểm điểm đoái đổi, cái này yếu tích góp đến 20 ngàn yếu năm nào tháng nào ah!
"Đây đã là giá thấp nhất, hoàn toàn là dựa theo ngươi gần nhất tình huống đo ni đóng giày, ta cảm thấy hoàn toàn không thành vấn đề."
Lộ Lộ chống nạnh tung bay ở không trung vẻ mặt thành thật nói với Lãnh Quân.
" chỗ ngươi bên trong nhìn ra không có vấn đề khẩu răng! Ta mặc kệ, dù sao ta điểm đoái đổi chưa đủ! Suy nghĩ thêm biện pháp khác!"
Lãnh Quân không còn gì để nói về sau lập tức đùa nghịch lên vô lại.
"Cũng không cho ngươi hiện tại liền cho nha, trước tiên có thể thiếu, đây đã là hệ thống đưa cho ngươi đánh gãy giá cùng nội bộ ưu đãi, hệ thống nhưng là đã tính toán quá rồi, một hồi ngươi thu thập một điểm Moltres huyết dịch, không chỉ có thể ký kết khế ước, còn có thể hoàn thành nhiệm vụ, hơn nữa ngươi Thiên Nhân trảm thành tựu lập tức liền phải hoàn thành nha, ngươi tại cố gắng một chút, cũng là hôm nay chuyện của ngày mai ah, cái này hai vạn điểm điểm đoái đổi không thì có sao?"
Lộ Lộ nhìn thấy Lãnh Quân chơi xấu bộ dáng bất đắc dĩ nhún vai một cái, sau đó ngữ trọng tâm trường cùng Lãnh Quân giảng giải một cái hệ thống là cỡ nào tinh đánh mảnh chiếu cố Lãnh Quân.
"Ý của ngươi chính là nói ta lại là một người nghèo rớt mồng tơi ?"
Lãnh Quân cảm thấy lòng có điểm mệt mỏi, cảm giác từ khi chính mình đi ra lữ hành sau đó thật giống sẽ không tồn hạ đến bao nhiêu điểm đoái đổi, vẫn là có bao nhiêu dùng nhiều ít, khiến cho hiện tại quan đều đồ giám phần lớn cũng đã xoạt xong, về sau muốn dựa vào đồ giám kiếm điểm đoái đổi xem ra còn muốn xuất quan cũng.
"Yên tâm! Nhiệm vụ là sẽ có! Điểm đoái đổi cũng là sẽ có, kiếm không phải là vì hoa nha, ngươi mới dùng chút này điểm đoái đổi, liền được một cái có thể triệu hoán Moltres đạo cụ, ngươi không cảm thấy rất kiếm sao?"
Lộ Lộ mang theo gương mặt nghề nghiệp hóa nụ cười đối với Lãnh Quân nói ra,
"Ngươi không đi làm chào hàng thật đúng là đáng tiếc được rồi, liền theo ngươi nói đến, giao cho ngươi."
Lãnh Quân thật sự là được Lộ Lộ thuyết phục tâm, tuy rằng không phải thu phục Moltres, nhưng cũng tính là nhiều hơn một cái cường lực đồng bọn, cuộc mua bán này vẫn có lợi nhuận.
"Vậy thì tốt, điểm đoái đổi món nợ, ta sẽ tạm thời trước tiên ghi nhớ, khoảng thời gian này ngươi vào sổ đều sẽ trả lại tiền nợ, mấy ngày nay ngươi hay là muốn nỗ lực một chút đi, tranh thủ sớm một chút đem Thiên Nhân trảm thành tựu hoàn thành, kéo thờì gian quá dài cũng không tiện vậy ta hiện tại lại bắt đầu."
Nhìn thấy Lãnh Quân đồng ý, Lộ Lộ cũng là nhoẻn miệng cười, sau đó đưa tay nhẹ nhàng vạch một cái, Lãnh Quân tùy thân không gian liền tự động mở ra, một cái to lớn vòng tròn từ không trung rớt xuống, nặng nề nện trên mặt đất.
"Lệ! !"
Mà Moltres vừa nhìn thấy trên đất vòng tròn, trong mắt nhất thời xuất hiện một chút tức giận, duỗi dài cổ đối với vòng tròn đại hống đại khiếu, thật giống có bao nhiêu thù như thế.
"Ồ? Moltres ngươi làm sao? Ngươi biết cái này vòng tròn sao?"
Lãnh Quân xem Moltres đối với mình nhặt được cái này vòng tròn phản ứng lớn như vậy, vì vậy liền tò mò hỏi.
"Lệ! Lệ!"
Lãnh Quân: "Ách "
Lãnh Quân nghe được Moltres tiếng kêu gương mặt bất đắc dĩ, sau đó quay đầu nhìn hướng Lộ Lộ.
"Hừ, thời điểm như thế này mới biết tìm ta cái này tiểu gia hỏa nói, nó lúc trước chính là được cái này vòng tròn mang tới nơi này, sau đó cái này vòng tròn liền mất đi tác dụng, khiến nó không thể rời bỏ nơi này, thế là cái này tiểu gia hỏa không có chuyện gì liền sẽ đi lấy cái này vòng tròn phát tiết tính khí nha, thì ra là như vậy, nguyên lai chính là cái này tiểu gia hỏa đem vòng tròn hư hao thành bộ dáng này, hì hì, xem ra ngươi khoản này điểm đoái đổi dùng cũng không oan uổng ah. Hì hì hi."
Lộ Lộ cười hì hì đối với Lãnh Quân nói ra.
Lãnh Quân nhìn xem tổn hại không thể tả vòng tròn gương mặt không nói gì, sau đó quay đầu lại nhìn vẻ mặt không cao hứng Moltres, hơi hơi thở dài một hơi được rồi, đây đều là mệnh ah
"Hì hì, ta muốn bắt đầu! Đầu tiên yếu chữa trị thay đổi cái này thần bí vòng tròn!"
Theo Lộ Lộ tiếng la, vòng tròn nhất thời tỏa ra một trận hào quang nhàn nhạt, chậm rãi từ trên mặt đất bay lên, vòng tròn bên trên tổn hại, cũng đang lấy tốc độ mà mắt thường cũng có thể thấy được nhanh chóng được chữa trị, cuối cùng ánh sáng lóe lên, một viên hoàn hảo không chút tổn hại sặc sỡ loá mắt vòng tròn liền trên không trung không hề chống đỡ xoay tròn không ngừng, toàn bộ vòng tròn bên trên tản ra nhất cổ kỳ diệu ánh sáng.
"Vòng tròn giải quyết! Sau đó là Moltres huyết dịch!"
Chữa trị vòng tròn về sau, Lộ Lộ quay đầu nhìn về phía đã ngây người như phỗng Moltres, sau đó vươn ngón tay nhẹ nhàng vạch một cái, vài giọt Moltres huyết dịch liền từ lúc trước đống đá bên trong bay ra, đó là Moltres lúc trước lúc chiến đấu bị thương chảy ra huyết dịch, những huyết dịch này nhanh chóng tan vào vòng tròn bên trong.
"Tích "
"Khẩn cấp nhiệm vụ: Trong hang động hỏa vũ giả!"
"Khen thưởng phân phát: 1000 điểm điểm đoái đổi, thần bí gói quà lớn mở ra, thu được không thay đổi thạch x1, thu được bất dung băng x1, thu được kỹ năng học tập cơ cầu mưa x1."
"Tích "
"Moltres, hỏa cùng phi hành thuộc tính, Tabitha bảo nhưng mộng, trên thân thể nắm giữ lại như đốt thiêu đốt Tabitha vậy lông vũ, được rất nhiều người cho rằng là Bất Tử Điểu tồn tại, yêu thích ở tại hang động hoặc là núi lửa phụ cận, trong truyền thuyết có thể mang đến mùa xuân, thập phần thần bí, rất ít người có thể nhìn thấy bóng dáng của nó."
"Đặc tính: Tabitha thân thể, tính cách: Bướng bỉnh, giới tính: Không."
"Chủng tộc giá trị: hệ thống kiểm định xuất không biết sóng năng lượng, không cách nào xác định chính xác chủng tộc giá trị."
"Tập được kỹ năng: Cánh công kích, Tabitha vòng xoáy, phun ra Tabitha, thần bí thủ hộ, đại tình thiên, gió nóng, ánh mặt trời Liệt Diễm, Thần Điểu, gió giật, cháy hết."
"Di truyền kỹ năng: Không."
"Đánh giá: Không biết, tư liệu không hoàn toàn, không cách nào làm ra chuẩn xác đánh giá, cùng Articuno như thế, là bị sức mạnh thần bí bao phủ trong truyền thuyết bảo nhưng mộng, nắm giữ to lớn tiềm lực, kiến nghị thu phục."
Theo Moltres huyết dịch hòa vào vòng tròn bên trong, khẩn cấp nhiệm vụ hoàn thành cùng Moltres thuộc tính tư liệu cũng xuất hiện tại Lãnh Quân trong đầu, sau đó Lãnh Quân nhìn thấy chính mình cái kia vừa mới xuất hiện mà lại trong nháy mắt biến mất 1000 điểm điểm đoái đổi, chỉ có thể một mặt bất đắc dĩ lắc đầu một cái.
"Lệ! !"
Moltres một mặt kinh ngạc nhìn trước mắt dần dần cảm giác không giống với vòng tròn, lúc trước Moltres nhìn thấy vòng tròn vẫn là hết sức dáng dấp phẫn nộ, mà theo Moltres huyết dịch dung hợp, Moltres dần dần từ phía trên vòng tròn, cảm nhận được một tia cảm giác thân thiết, không hiểu chuyện gì xảy ra Moltres đầy mắt nghi ngờ nghiêng đầu, chăm chú nhìn chằm chằm không trung thần bí vòng tròn.
"Được rồi! Hoàn mỹ hoàn thành! Có cái này vòng tròn, ngươi là có thể tại bất kỳ địa phương nào triệu hoán con này tiểu gia hỏa rồi."
Lộ Lộ vỗ tay một cái, xoa xoa trên đầu có lẽ có mồ hôi, quay đầu hơi chút nói với Lãnh Quân.
Lãnh Quân nhìn xem không trung xoay tròn xoay tròn to lớn vòng tròn, sau đó nghi ngờ đối Lộ Lộ hỏi.
"Về sau vẫn là đem cái này vòng tròn phóng tới tùy thân bên trong không gian sao? Lời nói như vậy, www. u# 117 ;# 107 ;# 97;nshu. # 99;# 111 ;m# 32 ; thời khắc mấu chốt không sẽ bại lộ không gian của ta sao?"
Lộ Lộ nghe xong Lãnh Quân lời nói khẽ mỉm cười, vươn ngón tay nhẹ nhàng nhất câu, khổng lồ vòng tròn liền bắt đầu vụt nhỏ lại, cuối cùng biến ảo thành một viên vòng tay dáng dấp, bay thẳng đến Lãnh Quân trên cổ tay.
Lãnh Quân mang trên mặt một tia ngạc nhiên nhìn xem treo nơi cổ tay màu vàng vòng tròn, sau đó phát hiện cái này vòng tròn một điểm trọng lượng đều không có, đeo trên tay khinh Phiêu Phiêu, khiến người ta một điểm cảm giác đều không có, thật đúng là thần kỳ.
"Nha đúng rồi! Cái này vòng tròn hẳn là hồ khăn a, mặc dù nói hiện tại Ma thần hồ khăn còn tại bị phong ấn, thế nhưng nếu như Ma thần hồ khăn phá tan phong ấn lời nói, cái này vòng tròn có thể hay không bị nó thu hồi đi?"
Đưa tay vuốt vuốt trên cổ tay vòng tròn Lãnh Quân đột nhiên nghĩ đến chuyện này, sau đó ngẩng đầu hỏi hướng về Lộ Lộ.
"Sẽ không, cái này vòng tròn đã bị hoàn toàn cải tạo, đã cùng hồ khăn không có bất kỳ quan hệ gì, coi như là Ma thần hồ khăn đột phá phong ấn, vậy cũng không thể lại khống chế cái này vòng tròn rồi, đây chính là đi qua hệ thống tự mình cải tạo qua!"
Lộ Lộ hai tay chống nạnh, ưỡn ngực, một mặt kiêu ngạo nói.
"Vậy thì tốt Moltres, chúng ta liền trước ở nơi này tách ra đi, ngươi trước đi chính ngươi muốn đi địa phương đi, dưới đất thời gian dài như vậy, ngươi nhất định làm Vô Liêu Ba, hiện tại ta có cái này vòng tròn rồi, về sau có chuyện là có thể triệu hoán ngươi, ngươi nhưng nhất định phải lại đây, đến lúc đó chúng ta cùng nhau nữa kề vai chiến đấu, "
Lãnh Quân xoay người lại đối với Moltres nói ra.
"Lệ!"
Moltres nghe xong Lãnh Quân lời nói, cũng là thập phần vui vẻ vỗ vỗ cánh, thân mật cọ xát Lãnh Quân, sau đó nhanh chóng hướng về hướng về quán quân con đường cửa ra vào bay đi, Tabitha vậy cánh trên không trung rắc khắp nơi óng ánh hỏa phấn.
Chương 149: Hổ phách
Trước tiên mặc kệ bởi vì lạc đường tại trong hang động hoảng đãng thời gian thật dài Moltres, dù sao Lãnh Quân đi ra hang động thời điểm cũng đã là quá nửa đêm, đi mau một đoạn đường về tới tuyển thủ thôn khách sạn, đang bị cảnh sát trông chừng loại bỏ một phen về sau, mới thả Lãnh Quân tiến vào.
Lãnh Quân đi qua vô cùng yên tĩnh hành lang, trở về gian phòng của mình, lấy ra Thẻ CMND quét ra môn đi vào, tiện tay đem ba lô ném tới trên giường, nhìn xem đã ban đêm một chút thời gian, nặng nề vươn người một cái, sau đó đem Aerodactyl bảo bối bóng lấy ra, nhẹ nhàng mở ra.
Một đạo tia chớp từ bảo bối bóng bên trong nhảy ra rơi xuống trong phòng, Aerodactyl thân thể to lớn liền xuất hiện tại bên trong căn phòng, có lẽ là bởi vì trên người còn có thương, lần này Aerodactyl cũng không hề vừa ra tới liền rống to, chỉ là có chút không được tự nhiên tại đối với nó mà nói có phần thu hẹp trong phòng Vi Vi uốn éo nhúc nhích một chút thân thể, sau đó liền an tĩnh nằm trên mặt đất, quay đầu nhìn về phía Lãnh Quân, không hiểu Lãnh Quân đem chính mình thả ra muốn làm gì.
"Hì hì, vết thương trên người còn muốn nhanh sao? Đến, trở lại điểm toàn phục . Ha ha ha . Không điểm đoái đổi thay thuốc khụ khụ, chỉ có mấy bình trữ hàng Mu Mu sữa tươi, Aerodactyl ngươi trước chấp nhận uống một chút đi, đối với ngươi thương mới có lợi, mấu chốt là cũng còn tốt uống nhé!"
Lãnh Quân cười theo thói quen mở ra danh sách trao đổi, vừa định hối đoái một bình toàn phục thuốc, sau đó liền thấy chính mình cái kia vô cùng dễ thấy 0 điểm đoái đổi, cái này mới nhớ tới của mình hết thảy điểm đoái đổi đã cầm bù nợ rồi, trước đây trên người một mực trả tồn lấy điểm điểm đoái đổi, muốn hối đoái đồ vật gì liền hiện trường hối đoái, cho nên trên người cũng không có cái gì trữ hàng, tùy thân trong không gian cũng chỉ có mấy bình bình thường dùng để giải khát Mu Mu sữa bò, thật sự là hết cách rồi, Lãnh Quân trực tiếp đem hết thảy Mu Mu sữa bò toàn bộ lấy ra, một mạch rót vào Aerodactyl miệng rộng bên trong.
Lãnh Quân nhìn xem miệng rộng khép lại, liền đem mấy bình số lượng Mu Mu sữa bò uống vào Aerodactyl, trong lòng đã minh bạch một cái đạo lý.
"Lần sau nhất định phải chuẩn bị một điểm trữ hàng!"
Uống cạn Mu Mu sữa bò, Aerodactyl tinh thần rõ ràng hồi phục không ít, trên mặt hung ác biểu lộ cũng bị Mu Mu sữa bò mỹ vị nhu hòa rất nhiều, thế là Lãnh Quân liền tiến lên vuốt ve Aerodactyl sống mũi (ân, chính là lớn mặt dài ) cười nói với Aerodactyl.
"Hôm nay khổ cực ngươi rồi, Aerodactyl, ngươi làm được rất đẹp, ngươi đã ở trước mặt ta hoàn toàn xác nhận sự cường đại của mình, ta đối thực lực của ngươi cảm thấy than thở."
"Rống "
Aerodactyl được Lãnh Quân mò có phần ngứa, trong ánh mắt đột nhiên tránh qua một tia trò đùa dai vậy ánh mắt, to lớn đầu chợt ngẩng đầu, đem Lãnh Quân đội lên ra ngoài, làm cho Lãnh Quân không có một người đứng vững đặt mông ngồi trên mặt đất, nhất thời trên mông đít truyền đến đau rát đau nhức, đau Lãnh Quân một trận nhe răng trợn mắt.
"Hống hống hống ~~~ "
Aerodactyl cảm thấy Lãnh Quân bộ dáng, trong ánh mắt lộ ra vẻ đắc ý phát ra một trận vui vẻ tiếng gào.
"Ngươi là tên khốn kiếp! Rất đau có biết hay không! Xem ta như thế nào trừng trị ngươi!"
Lãnh Quân bưng cái mông đứng lên, sau đó nhanh chóng về phía trước vài bước, một cái vươn mình cưỡi đến Aerodactyl trên cổ, một đôi tay nhất thời một mực ôm lấy Aerodactyl cổ, làm sao cũng không chịu buông tay.
Trên người được cưỡi cá nhân, Aerodactyl cảm giác thấy hơi không thoải mái, vội vã đung đưa đầu muốn đem trên cổ người bỏ rơi, nhưng làm sao Lãnh Quân tóm đến thực sự quá gấp, thể lực của mình vừa không có khôi phục, vung vẩy mấy lần về sau, liền hữu khí vô lực nằm xuống, gương mặt mặt không hề cảm xúc, sau đó nhắm mắt lại không lại đi để ý tới Lãnh Quân.
"A a! Biết sự lợi hại của ta đi nha! Ha ha ha! !"
"Rống "
Lãnh Quân nhìn thấy Aerodactyl từ bỏ chống cự, nhất thời thập phần phách lối cười ha ha, mà Aerodactyl cũng chỉ là Vi Vi gầm nhẹ một tiếng, không có quá nhiều biểu hiện.
"Hì hì, Aerodactyl, chúng ta bây giờ xem như là đồng bọn đi, nói thế nào chúng ta cũng là kề vai chiến đấu qua, vậy hãy để cho ta cho ngươi khởi một cái đồng bọn danh tự thế nào? Ta suy nghĩ ân có! Liền gọi hổ phách đi! Thế nào? Danh tự này phải hay không rất êm tai! Có thích hay không?"
Lãnh Quân nghĩ đến một cái, sau đó liền nghĩ đến danh tự này, bởi vì Lãnh Quân nghĩ đến, ở trong game, Aerodactyl bắt đầu từ một viên thần bí hổ phách bên trong phục sinh đi ra ngoài cổ đại bảo nhưng mộng, gọi hổ phách lời nói cũng rất chuẩn xác, hơn nữa hổ phách danh tự này cũng rất êm tai, không phải sao?
"Rống?"
Aerodactyl nghe được Long Quân lời nói Vi Vi mở ra một con mắt, liếc mắt nhìn trên cổ Lãnh Quân, sau đó lần nữa nhắm lại.
"Ha ha! Không có phản đối? Cái kia chính là đồng ý! Hổ phách! Hổ phách? Hoan nghênh ngươi trở thành đồng bạn! A a, lập tức ta liền yếu tham gia liên minh giải thi đấu rồi, đến lúc đó liền sẽ gặp phải hứa đối thủ mạnh mẽ bao nhiêu, hổ phách! Ngươi có hứng thú hay không cùng ta đồng thời, đánh bại hết thảy đối thủ, đứng ở cuộc tranh tài đỉnh điểm!"
Lãnh Quân nghĩ tới a nông, nghĩ tới Lorelei, còn có Bruno, những thứ này đều là thực lực thập phần cường đại đối thủ, hơn nữa độ thật giống cũng yếu tham gia lần này liên minh giải thi đấu, đây cũng chính là một tên kình địch, nghĩ tới đây, Lãnh Quân cảm giác máu của mình đều nhanh bốc cháy lên, trong lòng đã vô cùng chờ mong cùng những này đối thủ mạnh mẽ đến một hồi oanh oanh liệt liệt đối chiến.
Aerodactyl nghe được Lãnh Quân lời nói hiển nhiên cũng có chút động tâm, trong giây lát mở to của mình hai con mắt to, hít sâu một hơi, sau đó mở ra của mình miệng rộng, phát ra một tiếng hưng phấn chiến ý gầm rú.
"Rống! ! !"
Sau đó Lãnh Quân liền nghe đến
"Bệnh thần kinh nha! Ai hắn meo đêm hôm khuya khoắt không ngủ thả bảo nhưng mộng đi ra gọi ah! Cũng không nhìn một chút đều mấy giờ rồi! Ngày mai không dùng tới tiểu đội nha!"
"Kéo ra ngoài kéo ra ngoài! Đánh ra ngoài kéo chết!"
"Lòng công đức có hay không ah!"
Trong nháy mắt, tửu lâu trong phòng khách ở người trên căn bản đều đã tỉnh dậy, từng cái chạy đến sân thượng, lớn tiếng lên án mạnh mẽ vừa nãy không biết từ chỗ nào vọng lại rống to.
Lãnh Quân: "... Ngủ ngon."
Lãnh Quân nghe phía bên ngoài liên miên tiếng chỉ trích, một mặt im lặng lấy ra bảo bối bóng đem Aerodactyl hổ phách thu nhập bóng trong, sau đó yên lặng tắt đèn, chỉ lưu lại một ngọn đèn nhỏ, sau đó nhanh chóng cởi quần áo rửa ráy đi ngủ đây, chuyện bên ngoài thiên tài đi quản đây!
...
Mỹ mỹ lại là ngủ một buổi sáng, Lãnh Quân thu thập xong tất cả về sau liền ra ngoài, đi ra cửa phòng về sau, trên đường trả gặp mấy cái viền mắt thượng rõ ràng mang theo mắt quầng thâm huấn luyện gia từ bên cạnh đi qua, nhìn bọn họ một mặt tiều tụy dáng dấp, Lãnh Quân làm thức thời ẩn vào quấy rầy bọn hắn.
Hôm nay Lãnh Quân mục đích liền đem chính mình Thiên Nhân trảm thành tựu hoàn thành, ngày hôm qua lại tăng lên hai mươi sáu cái, lại trở lại bảy mươi bốn phen thắng lợi, liền có thể đạt được Thiên Nhân trảm danh xưng, như vậy chính mình liền có thể trả hết nợ nợ nần, thuận tiện có có thể được một lần bảo nhưng mộng rút thưởng cơ hội, ngẫm lại trong lòng còn có một chút tiểu kích động đây!
Bởi vì đã lúc qua giữa trưa, Lãnh Quân như cũ là chuẩn bị đã ăn xong bữa trưa về sau liền đi quán quân con đường, bất quá lần này, Lãnh Quân cũng không có ý định tiến vào quán quân con đường, mà là chuẩn bị tại quán quân con đường bên ngoài mang lên một cái võ đài, www. # 117 ;ukansh# 117 ;# 46;# 99;om mình làm lôi, tiếp thu bất luận người nào khiêu chiến.
Lãnh Quân ngồi ở tuyển thủ thôn trong nhà ăn mê đầu bới cơm, sau đó liền nghe được người bên cạnh hứng thú vội vàng nói chuyện hai chuyện này.
"Uy oa Ự...c ngươi đùng! Tối ngày hôm qua quán quân con đường xảy ra chuyện ngươi có biết hay không?" Người qua đường Giáp một mặt thần bí mở miệng nói ra.
"Cái gì? Cái gì việc a? Không biết được nhếch." Người qua đường Ất hiển nhiên không biết quán quân con đường chuyện gì xảy ra, vội vã tò mò hỏi.
"Moltres ngươi hiểu không biết được! Trong truyền thuyết Thần Điểu ah! Nghe nói chúng ta quan đều liên minh Thánh Hỏa đều là dùng Moltres Tabitha nhen nhóm! Ngày hôm qua có người nhìn thấy Moltres từ quán quân con đường bên trong bay ra ngươi có biết hay không!" Người qua đường Giáp tâm tình có phần kích động nói.
"Thiệt hay giả! Không phải là lời đồn chứ? Trong truyền thuyết Thần Điểu như thế nào có thể có sao dễ dàng bị người phát hiện!" Người qua đường Ất không phải làm tin tưởng nói.
"Hiện tại đi đầy đường đều biết chuyện này! Ta sẽ lừa ngươi! Thích tin hay không, không tin thì thôi!" Nhìn thấy người qua đường Ất không tin ánh mắt, người qua đường Giáp hơi có chút tức giận nói.
"Ai nha nha! Huynh đệ tốt đừng nóng giận nha, ta tin ta tin còn không được sao? Nếu huynh đệ ngươi nói chuyện như vậy, vậy ta cũng nói với ngươi một cái chuyện tối ngày hôm qua đi." Nhìn thấy huynh đệ của mình tức giận rồi, người qua đường Ất vội vã cười bồi nói ra.
"Chuyện gì?" Người qua đường Giáp bĩu môi, tức giận hỏi.
"Ngươi còn nhớ tối ngày hôm qua tuyển thủ thôn trong phòng khách cái kia một tiếng rống to sao? Cái kia một tiếng tiếng gào không biết đánh thức bao nhiêu thực lực mạnh mẽ huấn luyện gia, ta nghe nói bọn hắn đã hợp thành đồng minh, đang chuẩn bị đem cái kia trò đùa dai gia hỏa bắt tới, thật tốt dạy dỗ một trận!" Người qua đường Ất trên mặt oán hận nói ra, ngoài miệng còn treo xuất một tia hả giận nụ cười.
Lãnh Quân: " ô Meow "
Cúi đầu bới cơm
Chương 150: Thứ cho ta nói thẳng, ở đây vô ngã 1 hợp chi địch!
"Hắc! Đi qua đi ngang qua không nên bỏ qua! Quý trọng Tiến Hóa Thạch! Còn có phong phú tiền thưởng! Chỉ có người có thực lực mới có thể có đến nha!"
Lúc xế chiều, quán quân con đường bên ngoài động khẩu vây, một chỗ rộng rãi bình địa bên trên, một cái giản dị đối chiến sân bãi trên mặt đất được vẽ ra, mà Lãnh Quân nhưng là đứng ở ven đường lớn tiếng thét, mà Venomoth cũng đang bên cạnh không ngừng phe phẩy cánh, hấp dẫn ánh mắt của người đi đường.
"Nhìn một chút nhìn một chút! Óng ánh long lanh hàm chứa hỏa năng lượng hỏa thạch! Có thể để cho rất nhiều Hỏa thuộc tính bảo nhưng mộng tiến hóa hỏa thạch! Trên thị trường có tiền cũng không thể mua được thập phần trân quý hỏa thạch! Có muốn hay không đạt được nó! Muốn vậy hãy tới đây đi! Đây là cường giả mới có thể có đến phần thưởng! Ta ở nơi này bố trí cái lôi đài này! Tiếp thu bất luận người nào khiêu chiến! Chỉ cần thắng ta! Là có thể đạt được khối này trân quý hỏa thạch!"
Lãnh Quân giơ lên trong tay một khối màu sắc đỏ bừng hỏa thạch đối với người qua đường hô, hiệu quả cũng là hết sức rõ ràng, trong nháy mắt chu vi liền bị một đám người vây lại, bọn này người qua đường mắt sáng lên nhìn chằm chằm hỏa thạch, trên mặt tất cả đều là vẻ tham lam.
"Này! Có phải không thật sự nha! Vật này trên thị trường hàng giả cũng không ít! Ngươi cũng đừng là ở lừa phỉnh chúng ta!" Trong đám người, một cái thô lỗ hán tử mang theo không phù hợp chính mình hình thể gian trá biểu lộ đối với Lãnh Quân hô, nhất thời đưa tới chung quanh hắn một đám người hưởng ứng.
"Đúng rồi đúng rồi! Không phải là giả chứ!"
"Nhìn ngươi bộ dáng này! Ngươi sẽ có thật sự hỏa thạch! Đừng lừa người rồi!"
"Có phải không thật sự nha! Có thể hay không trước hết để cho chúng ta nghiệm chứng một cái!"
"Chính là chính là!"
Một đám người nhất thời bàn ra tán vào.
Lãnh Quân sâu đậm nhìn xem cái kia thô lỗ Hán một mắt, sau đó đem hỏa thạch thu nhập trong túi tiền, quay đầu đi tới tạm thời sân bãi một bên chỉ huy vị thượng dừng lại, quay đầu gương mặt lạnh lùng, đối với bọn này người qua đường nói ra.
"Nghiệm chứng? Các ngươi muốn làm sao nghiệm chứng? Để cho các ngươi bảo nhưng mộng thử tiến hóa một cái không? Đầu óc có phải bị bệnh hay không? Hỏa thạch liền ở chỗ này của ta, của ta quy củ rất đơn giản, một người một con bảo nhưng mộng, thắng bại phương pháp là bảo nhưng mộng mất đi năng lực chiến đấu, hoặc là chính mình chịu thua, ta nếu là thắng, chính các ngươi đóng 3000 yên khiêu chiến phí, ta nếu bị thua, ta liền đem khối này hỏa thạch, còn có 30 ngàn yên tiền thưởng hai tay dâng, như thế nào dám đến sao?"
Lãnh Quân đối với trước mặt đám người kia bật cười một tiếng, vỗ vỗ trang bị hỏa thạch túi áo, phát ra một trận trào phúng.
"Tiểu tử! Thái độ làm hung hăng ah! Không biết thực lực là không phải cũng giống ngươi khẩu khí lớn lối như vậy! Làm sao! Ngươi đây là xem thường chúng ta ư!"
Như cũ là tên kia thô lỗ đại hán, mang trên mặt một tia âm hiểm quạt gió thổi lửa, hiển nhiên là hướng về gây nên nhiều người tức giận, sau đó thành tích tốt đục nước béo cò.
Lãnh Quân Vi Vi híp một cái con mắt, sau đó thật cao hất cằm lên, hai chân chuyển hướng, tay phải chống nạnh, tay trái hoành chỉ, đối với trước mắt nhóm người này lạnh giọng nói ra.
"Nói nhảm nhiều như vậy! Muốn lấy được thứ tốt còn không lá gan kia! Chỉ các ngươi cái này kinh sợ dạng! Thứ cho ta nói thẳng! Bây giờ đang ở tràng đều là rác rưởi!"
Trong nháy mắt, Lãnh Quân lại như chọc vào tổ ong vò vẽ bình thường vây tới người nhất thời lửa giận thẳng bưu, từng cái làm nóng người, chuẩn bị muốn hảo hảo thu Thập Nhất dưới, Lãnh Quân cái này ngông cuồng tự đại gia hỏa.
"Thời gian của ta cũng không nhiều, ta nếu là mệt ta nhưng là bất cứ lúc nào cũng sẽ rời đi, hơn nữa hỏa thạch cũng chỉ có một khối, tới trước được trước, đến lúc đó được ai thắng đi rồi, nhưng là chuyện không liên quan đến ta rồi."
Lãnh Quân nhìn xem một đám đều nhanh muốn động thủ đánh người qua đường của chính mình, trong lòng biết trào phúng được cũng không xê xích gì nhiều, thế là lần nữa lạnh giọng nói ra, hy vọng là cho đám người kia hơi chút tỉnh táo một cái.
Quả nhiên, Lãnh Quân câu nói này giống như là trước tiên rót một chậu nước lạnh, để bọn này xoa tay người cấp tốc bình tĩnh lại, sau đó vừa giống như giội cho một chậu đốt hỏa xăng, nhất thời để bọn này người qua đường từng cái tranh nhau chen lấn muốn cùng Lãnh Quân đối chiến.
"Ha ha ha! Mọi người đều không nên hốt hoảng! Chúng ta còn không rõ ràng lắm tên tiểu tử này thực lực, các anh em, ta tự nhận thức tại các vị bên trong thực lực là tương đối kém, kim Thiên huynh đệ liền trước cam lòng cái này 3000 yên tiền, vì các vị đi tìm một chút cái này ngông cuồng chi đồ nội tình! Liền để ta đến đánh trận đầu!"
Mọi người ở đây tranh nhau chen lấn muốn cái thứ nhất xuất chiến thời điểm, tên kia thô lỗ đại hán cười lớn từ trong đám người đi ra, lúc này hắn thân thể cường tráng chiếm được không ít ưu thế, dễ dàng liền đem đoàn người cho tách ra, nhấc chân đi tới người khiêu chiến vị trí chỉ huy về sau, mới quay đầu lại nói với mọi người nói.
"Ách ha ha, huynh đệ nói có đạo lý! Vậy thì khổ cực huynh đệ thử nghiệm rồi!"
"Huynh đệ đại nghĩa ah! Một lúc ngươi thua Tiền ca cho ngươi bổ sung!"
"Huynh đệ nỗ lực lên ah! Cũng đừng thua quá thảm!"
"Chính là chính là!"
Vốn là tranh chấp không nghỉ mọi người nghe được thô lỗ đại hán lời nói, đột nhiên cảm thấy rất có đạo lý, hơn nữa người ta cũng đã đứng đi qua rồi, sẽ đem người gọi trở về vẫn đúng là có chút ngượng ngùng mở miệng, vậy thì vừa vặn để cái này thô lỗ đại hán thử xem Lãnh Quân sâu cạn. ( ồ, ta vì cái gì hội theo thói quen tách ra hai chữ này? Ân cho người khó hiểu. )
"Chọn xong chưa? Thứ một cái ra trận cùng ta đối với chính là ngươi sao? Được rồi trước tiên giao ra 3000 yên khiêu chiến kim, sau đó chúng ta là có thể bắt đầu, Venomoth, đi qua lấy một cái."
Lãnh Quân nhìn thấy mọi người thật giống đã xác định người khiêu chiến, thế là quay đầu đối với Venomoth nói một câu, Venomoth liền nhanh chóng bay qua.
"Chưa vào "
Venomoth bay đến thô lỗ đại hán trước mặt, chờ đợi thô lỗ đại hán bỏ tiền.
"Này! Còn không đánh xong ngươi liền muốn tiền ah! Nghèo đến điên rồi đi ngươi! Vạn nhất ngươi cầm tiền bỏ chạy đây! Đến lúc đó ta tìm ai đi!"
Thô lỗ đại hán nhìn xem trước người Venomoth Vi Vi cắn răng, đối với Lãnh Quân sinh khí hô.
"Đây là quy củ! Yêu giao giao, không giao cút! Cái nào nhiều như vậy phá lời nói! Ngươi nếu như không nộp ra cái này 3000 yên, vậy thì mời tránh ra, cho người phía sau chuyển cái vị trí."
Lãnh Quân mặt không thay đổi đối thô lỗ đại hán nói ra, một bộ hoàn toàn không sao cả bộ dáng.
"Này! Huynh đệ! Ngươi có phải hay không không có tiền vậy! Ngươi nếu như thật không có tiền, ngươi liền trước trở về đi! Đổi có tiền huynh đệ lên trước ah! Ha ha ha!"
"Chính là chính là!"
Sau lưng đám kia người qua đường nhìn thấy thô lỗ đại hán bộ dáng, cũng là rất không trượng nghĩa phát ra một trận giễu cợt tiếng cười.
"Các ngươi thả! . . Thả cái gì quyết từ! Đây là 3000 yên! Cầm! Có thể bắt đầu đi!"
Thô lỗ đại hán được người sau lưng cười đến một trận mặt đỏ tới mang tai, vội vã móc ra 3000 yên tiền nhét vào Venomoth trùng trên vuốt, quay đầu hung tợn đối với Lãnh Quân hô.
Lãnh Quân không nóng không vội tiếp nhận bay trở về Venomoth lấy tới 3000 yên, tra xét một phen về sau mới thả cửa vào xách ở trong, sau đó quay đầu đối với đã ở vào bạo tẩu biên giới thô lỗ đại hán, duỗi ra một cái tay.
"Xin mời!"
"Nha ha ha ha ha! ! Ta sẽ cho ngươi hối hận! Hỏa thạch là của ta á! Đi thôi, Snorlax!"
Làm Lãnh Quân nói ra một cái cái mời chữ sau đó thô lỗ đại hán nhất thời giận dữ cười, www. uuk# 97;# 110 ;sh# 117 ;. co# 109 ; ngửa mặt lên trời phát ra một chuỗi gian kế nụ cười như ý sau đó nhanh chóng đem một viên bảo bối bóng ném tới giữa trường, theo ánh sáng lóe lên, một con béo béo mập mập Snorlax liền xuất hiện tại tạm thời sân bãi bên trên.
"Tạp Bỉ! Tạp Bỉ Tạp Bỉ!"
Snorlax vừa xuất hiện liền duỗi ra song quyền nặng nề đâm vào lồng ngực của mình bên trên, phát ra từng tiếng trầm muộn tiếng va chạm, sau đó mở ra miệng rộng, phát ra một trận to lớn tiếng gào, thanh thế doạ người.
"Ta đi! Bị lừa rồi! Hàng này thâm tàng bất lộ ah!"
"Đúng nha! Con này Snorlax thật giống rất mạnh dáng vẻ ah! Xong xong đối với chúng ta chuyện gì. ."
"Ta liền nói tên khốn này làm sao tốt bụng như vậy, nguyên lai là tại tính kế chúng ta nha! Này! Ngươi loại hành vi này làm đáng thẹn ngươi có biết hay không! Ngươi làm chuyện như vậy ba mẹ ngươi biết không!"
"Chính là chính là!"
Một đám nhìn thấy Snorlax ra trận người nhất thời một trận than thở, đều cho rằng thô lỗ đại hán lần này thắng chắc, sau đó liền đối với thô lỗ đại hán phát ra một mảnh chinh phạt tiếng.
"Câm miệng! Chính mình không đầu óc cũng đừng trách người khác! Chỉ các ngươi như vậy còn muốn đạt được hỏa thạch? Cái này đài chủ khốn nạn mặc dù nói chuyện rất làm người tức giận, nhưng hắn vẫn có một câu nói nói rất có lý! Các ngươi xác thực đều là rác rưởi!"
Thô lỗ đại hán nghe được sau lưng tiếng mắng chửi, quay đầu đối với đám kia người qua đường khiển trách chi lấy mũi nói.
"Ta đi! Ta phát hiện hàng này so với kia cái rắm thí đài chủ còn muốn hung hăng ah!"
"Đúng a! Quá kiêu ngạo rồi!"
"Một hồi chờ hắn đánh xong chúng ta đồng thời trừng trị hắn!"
"Chính là chính là!"
Lãnh Quân nhìn xem lại bắt đầu hỗn loạn đối diện, Vi Vi bất đắc dĩ lắc đầu, sau đó nhìn tràng trung ương đứng yên Snorlax, sau đó đưa tay lấy ra một viên bảo bối bóng, giơ tay vứt vào giữa trường.
"Đi ra đi! Tiểu Ngân!"