Hi Crush

By chichaix

6.4K 138 18

'Areane kang posted on your timeline.' More

A.
B.
C.
D.
E.
F.
G.
H.
I.
J.
K.
L.
M.
N.
O.
P.
Q.
R.
S.
T.
V.
W.
X.
Y.
Z.
Special Chapter.
Complete CAST / CHARACTERS

U.

151 7 0
By chichaix

U.

Crojan Monteverde: Good morning! Kain ka na agad diyan ha.

✔️ seen by Areane

Areane Kang: Good morning.

✔️ seen by Crojan

Crojan Monteverde: Kamusta ka pala?

Mahigit dalawang linggo na nang huling nag chat si Crojan. Hindi ko alam ang nangyari. Ako? Medyo ayos na ako. Sandamakmak na netflix series lang pala ang kailangan para maging okay ako ulit.

Ang saya ko na ulit.

Areane Kang: Ayos lang, ikaw ba? Tagal mong nawala ha?

✔️ seen by Crojan

Crojan Monteverde: Sensya na, ang dami ko lang inasikaso, dito na ulit ako sa Pinas mag stay eh.

Crojan Monteverde: Sa school mo din ako mag aaral. Haha.

✔️ seen by Areane

Areane Kang: Ah... Mabuti naman!

Gusto ko sanang tanungin kung kamusta si Allen, pero wag nalang.

Areane Kang: Malapit na mag sembreak, hahaha ano palang plano mo?

✔️ seen by Crojan

Crojan Monteverde: Bahala na. Nga pala, si Allen lilipat na raw ng school.

✔️ seen by Areane

Areane Kang: Ah hahaha sige

Tangina, bakit?! Bakit ka lilipat ng school?! Jusko, jusko!!

Okay, dapat wala kang pakeelam.

Crojan Monteverde: Wow, wala ka nang care sakaniya. Move on kana ba?

✔️ seen by Areane

Areane Kang: Syempre naman.

Syempre naman, hindi pa.

Joke! Oo!

Crojan Monteverde: Nice. Sana lahat move on na no?

Crojan Monteverde: I still love you, Areane. Andito pa din ako, lagi kitang aantayin.

Crojan Monteverde: Pag pwede na.

✔️ seen by Areane

Areane Kang: I'm sorry. Ayoko muna mag mahal.

Tangina, hindi naman naging kami ni Allen pero ba't feel na feel ko? Sakit sis!

Crojan Monteverde: Mag aantay nga ako :))

——

Kurt Suarez: Kamusta Areane? Long time no chat!

✔️ seen by Areane

Areane Kang: Ayos naman. Ikaw ba? Nakausap mo na ba si Ellen?

✔️ seen by Kurt

Kurt Suarez: Hmm oo, nag usap kami. Pero ang cold niya na. Haha parang ang hirap na ibalik nung dati.

✔️ seen by Areane

Areane Kang: Oo, don't expect na babalik kayo sa dati ng bestfriend ko agad. Masakit, masakit yung natamo niya sayo Kurt. Wala kang choice kundi mag antay.

✔️ seen by Kurt

Kurt Suarez: Opo ma'am! Btw. Ano? Kayo na ba ni Crojan?

✔️ seen by Areane

Areane Kang: Huh? Gaga, hindi noh! Baliw.

✔️ seen by Kurt

Kurt Suarez: Ah hindi ba! Hahaha sorry na. Nga pala, kinakamusta ka ni Allen.

✔️ seen by Areane

Biglang lumakas ang tibok ng puso ko. Seryoso ba?!

Areane Kang: Ayos lang ako. Pakisabi. :)

✔️ seen by Kurt

Kurt Suarez: Sige, di mo ba siya mamimiss? Lilipat na siya ng school daw

✔️ seen by Areane

Areane Kang: Hindi

Mamimiss. Sobra. Tangina naman. Tap! Taph na! Wala nang babalik, 'di na babalik feelings ko sayo. Grr!!

end

Author's Note: Hello, sobrang sorry sa late update. Busy kasi, sorry! Balak ko nang ituloy 'to ulit. That's all thank you!

Continue Reading

You'll Also Like

Android 0327 By Z

Fanfiction

907K 43.6K 53
[COMPLETED] Two brilliant engineers, Kwon Jiyong and Lucas, create the advanced Android 0327 Lalisa Manoban. As Lisa prepares to enter a society that...
13.6M 675K 191
Ara, the only woman left alive after a plague, is searching for a way to save humanity. She thinks there isn't a man she can trust, until she meets K...
29.3M 924K 49
[BOOK ONE] [Completed] [Voted #1 Best Action Story in the 2019 Fiction Awards] Liam Luciano is one of the most feared men in all the world. At the yo...
6.6M 181K 55
⭐️ ᴛʜᴇ ᴍᴏꜱᴛ ʀᴇᴀᴅ ꜱᴛᴀʀ ᴡᴀʀꜱ ꜰᴀɴꜰɪᴄᴛɪᴏɴ ᴏɴ ᴡᴀᴛᴛᴘᴀᴅ ⭐️ ʜɪɢʜᴇꜱᴛ ʀᴀɴᴋɪɴɢꜱ ꜱᴏ ꜰᴀʀ: #1 ɪɴ ꜱᴛᴀʀ ᴡᴀʀꜱ (2017) #1 ɪɴ ᴋʏʟᴏ (2021) #1 IN KYLOREN (2015-2022) #13...