Mặc dù nghe Tuấn Chung Quốc nói yêu mình nhưng Chí Mẫn vẫn không biết đối diện với anh như thế? Làm thế nào mới có thể bù đắp mất mác của anh? Nên cậu vẫn không có hành động gì. Tối nào anh cũng ôm cậu ngủ, những gì anh nói cậu điều nghe thấy. Sự ôn nhu của anh cậu điều cảm nhận được.
Cho đến một tuần sau đó cũng là ngày sinh nhật của Tại Hưởng. Chí Mẫn tự tay làm cho cậu ấy một cái bánh gato thật to. Cậu và Tại Hưởng treo bóng bay đủ màu sắc đủ hình dáng khắp khu vườn. Quản gia cũng kêu đầu bếp chuẩn bị tiệc nướng ngoài trời. Buổi tối khu vườn đẹp lunh linh với hoa tươi, bóng bay và đèn chớp.
Hạo Thạc cùng với Tôn Định, Tôn Nghĩa,Hoàng Long, Kim Thạc Trấn điều có mặt, chỉ thiếu mình Tuấn Chung Quốc. Thật ra Anh rất muốn xuất hiện nhưng anh sợ cậu không vui nên đành một mình ở trên phòng làm việc. Mọi người cũng hiểu vì sao anh vắng mặt nên cũng không chờ đợi.
Tại Hưởng cầu nguyện, thổi nến sau đó cắt bánh. Cậu cùng Tại Hưởng cắt bánh ra một phần, phần còn lại giao cho quản gia chia cho mọi người trong Nguyệt Thự.
Tại Hưởng nâng ly cảm ơn mọi người đã đến tham gia bữa tiệc.
Kim Thạc Trấn cũng nâng ly mời Chí Mẫn:" Mời em".
Cậu ngại ngùng nói:" Thật ngại quá. Tôi không biết uống rượu".
Tại Hưởng cười cười:" Cậu đã đủ tuổi rồi mà. Hay cậu dùng rượu nho nha. Sẽ không say đâu".
Chí Mẫn gật đầu đồng ý. Thấy vậy Tại Hưởng sai người lấy một chai rượu nho rót cho cậu rồi nói:" Cạn ly".
Cậu nâng ly uống một ngụm, cảm giác ngọt ngọt không quá nồng khiến cậu thấy thích nên uống cạn.
Tại Hưởng cười:"Thế nào? Vị không tệ đúng không?"
Chí Mẫn gật đầu. Sau đó cậu với Chí Hoành vừa ăn vừa cạn ly liên tục nên một lúc sau cả hai bắt đầu say.
Tại Hưởng mơ mơ màng màng cặp cổ Chí Mẫn nói:"Mẫn Mẫn hôm nay mình rất là vui,cảm ơn cậu đã làm bánh gato cho mình.''.
Chí Mẫn cũng nói:" Mình cũng vậy, sinh nhật vui vẻ."
Tại Hưởng tiếp tục nâng ly lên nói:" Nào mình với cậu cạn ly nào".
Hạo Thạc thấy vậy giữ ly rượu trên tay Tại Hưởng lại:" Em xem em làm cậu ấy say rồi".
Tại Hưởng ngang bướng nói:" Say cái gì mà say. Mẫn Mẫn cậu nói đúng không?''.
Chí Mẫn gục trên vai Tại Hưởng:" Mình không có say"
Kim Thạc Trấn thấy vậy nói với Hạo Thạc :" Em đưa Tại Hưởng lên nghỉ đi. Anh đưa Chí Mẫn về phòng".
Tôn Định nghe thấy vậy liền ngăn cản:" Kim thiếu gia thật ngại quá. Không dám làm phiền cậu. Tôi đưa cậu Chí Mẫn về được rồi".
Kim Thạc Trấn tức nhiên hiểu ý tứ trong câu nói của Tôn Định nên không có ý kiến, dù sao đây cũng là địa phận của Tuấn gia. Không thể làm càn.
Phương quản gia thấy Tôn Định dìu Chí Mẫn bước loạng choạng thì đỡ lấy cậu rồi cả hai dìu cậu lên phòng.
Cậu không ngừng nói:"Đi đâu vậy? Chúng ta uống tiếp đi ."
Hai người nhìn nhau không nói gì tiếp tục dìu lên cầu thang. Cậu không chịu hợp tác ngồi xuống bậc thang.
Quản gia nhẹ giọng:" Cậu đứng dậy đi. Tôi đưa cậu về phòng".
Chí Mẫn không chịu ngồi dậy nói:" Không muốn,tôi muốn uống tiếp Tại Hưởng chúng ta cạn ly".
Tôn Đinh không biết phải làm gì vì không dám mạo phạm cậu.
Quản gia nhỏ giọng:" Được tôi đưa cậu đi uống tiếp được không?''
Nghe vậy Chí Mẫn mới để hai người họ dìu lên phòng.
Tuấn Chung Quốc từ trong phòng làm việc nghe bên ngoài ồn ào thì đi ra. Nhìn thấy Tôn Định và quản gia trên lầu ba đi xuống.
Anh hỏi:" Xảy ra chuyện gì?"
Quản gia giải thích:" Cậu Chí Mẫn uống say nên Tôn Định giúp đưa cậu ấy về phòng".
Tuấn Chung nhíu mày:" Sao lại để cậu ấy uống say như vậy?"
Y giải thích:"Chỉ uống một chút rượu nho nhưng vì không biết uống nên mới."
Anh hỏi tiếp:" Cậu ấy thế nào rồi?''.
Quản gia trả lời:" Dạ. Đã ngủ rồi".
Tuấn Chung Quốc phất tay nói:"Được rồi. Lui xuống đi"
Anh nghe thấy cậu uống say như vậy không khỏi lo lắng, dù sao sức khỏe của cậu chỉ vừa mới hồi phục lại. Anh không do dự bước lên phòng xem cậu thế nào.
Chí Mẫn được đưa về phòng thì toàn thân nóng bức. Cậu khó chịu ngồi dậy vào phòng tắm. Cậu ngâm mình vẫn không thấy thoải mái liền ra hồ bơi nhảy xuống đến khi thấy lạnh mới leo lên.
Tuấn Chung Quốc mở cửa phòng phát hiện cậu không có trên giường. Anh mở cửa toilet cũng không thấy cậu. Anh bắt đầu lo lắng cậu sẽ làm chuyện dại dột lần nữa.
Anh chạy ra vườn nhìn khắp nơi gọi:" Mẫn Mẫn. Em ở đâu?"
Nhưng không nhìn thấy cậu. Đột nhiên anh vừa quay lưng lại đã thấy Chí Mẫn đứng nhìn anh. Cậu toàn thân ướt nhem chỉ mặc mỗi cái áo sơ mi và quần lót, đôi chân thon dài trắng nõn dưới ánh đèn đêm càng thêm mê hoặc. Anh chưa biết giải thích thế nào về việc mình xuất hiện ở đây thì cậu bước thấp bước cao đi đến đứng đối diện anh rồi áp môi mình lên môi anh. Anh quá bất ngờ trước hành động của cậu nên đứng yên một chổ.
Cậu bắt đầu liếm quanh vành môi rồi mút nhẹ, chỉ bấy nhiêu thôi cũng làm anh tê dại đến ngây người. Cậu vụng về cho lưỡi vào quấn lấy lưỡi anh trêu chọc, bàn tay đặt trên ngực anh bắt đầu cởi cút áo anh, từng cái từng cái đến khi hết mới thôi. Cậu vòng tay ôm lấy anh vuốt ve lưng anh, môi di chuyển xuống cổ anh rồi cọ cọ vào vòm ngực cường tráng của anh như một con mèo nhỏ.
Anh kéo cậu đối diện anh nói:" Em say rồi. Em nên...".
Anh chưa nói xong thì cậu đã phủ môi mình lên môi anh lần nữa, anh rất muốn đẩy cậu ra vì anh biết cậu say nên mới hành động như vậy, nhưng cậu thật sự làm anh mê muội đến không còn lý trí nữa rồi. Lần này tay cậu như con rắn nhỏ bò xuống cởi thắt lưng anh rồi đến quần anh, bàn tay di chuyển đến đâu toàn thân anh như có điện chạy đến đó.
Chí Mẫn cởi thành công toàn bộ thì quỳ gối xuống. Anh chưa kịp hỏi cậu muốn làm gì thì một cảm giác tê dại xông thẳng lên đỉnh đầu khiến anh ngừng thở.
Chí Mẫn lúc này đang ngậm toàn bộ côn thịt của anh trong miệng. Cảm giác vừa ướt ác vừa ấm nóng khiến anh chút nữa không nhịn được bắn ra, cậu liếm mút côn thịt như một que kem thỉnh thoảng dùng răng cắn nhẹ quy đầu khiến anh sắp nổ tung. Anh bắt đầu thở gấp rồi không chịu được nữa nên đẩy nhẹ vai cậu ra nếu không anh sẽ bắn vào miệng cậu mất.
Chí Mẫn biết anh muốn gì nhưng cậu vẫn ngậm lấy côn thịt ra sức mút mạnh, cảm nhận được côn thịt của anh ngày một to ra lắp đầy cả khoang miệng cậu thì anh không chịu nổi bắn hết vào miệng cậu.
Anh vừa trải qua một đợt khoái cảm chưa bao giờ có, vẫn chưa hô hấp bình thường lại được nói:"Em"
Cậu đưa hai tay ôm cổ anh, hôn môi anh. Anh đưa tay ôm eo cậu đáp lại nụ hôn của cậu, mùi tinh dịch của anh hòa quyện vào nụ hôn của hai người làm cho nụ hôn càng trở nên ướt ác, âm thanh đầy mị hoặc vang lên trong không gian yên tỉnh. Cả hai cứ như vậy ôm lấy nhau rồi hôn sâu, càng hôn càng mãnh liệt không dứt ra được.
Chí Mẫn thở hổn hển ôm cổ anh không buông. Cậu kề vào tai anh thì thầm:" Muốn em không?"
Anh giờ khắc này như muốn phát điên. Cậu lúc này như một tiểu yêu tinh làm người ta say đắm trong mê muội không có đường lui. Anh không trả lời trực tiếp bế cậu tiến vào trong, trên đường đi hai người vẫn không ngừng hôn môi, một khắc cũng không rời