DANGEROUS US

By ZarifaAihara

6.1K 199 15

This is an 'IMMORTAL LESBIAN STORY'. Tungkol sa pagmamahalang alam ng karamihang bawal dahil sisira daw sayon... More

Return of the Beginning
WE ALL HAVE A SECRETS
3.STRANGER
4.I'LL BE A GOOD GIRL
5.COOLEST ONE
6.APOLOGIZE
7.WITCH AND GOBLINS
8.EXPLANATION
9.CONTINUATION
10. FEELINGS
11.EYES TELLS EVERYTHING
12. THINKING ABOUT HER
13.LIBRARY
14. History
15. SURPRISES
16.PROBLEM
17. RULES
18. I'M NOT DRUNK!
19.THE KISS
20. IT'S STILL BOTHERS ME
21. THE GAME
23. STORY OF MY LIFE
24. It will end
25. EVERYTHING WILL BE OK
26. WHY I DON'T DESERVED YOU?

22.MONSTROUS CIRCUMSTANCE

103 6 0
By ZarifaAihara

CAROLINE's POV

"Hali kana, sumama kana sakin." Sabay hila ng kamay ko. "Sam naman eh. Ikaw lang naman ang may gustong makita si Kenzie. Alam mo naman kung gano ako kapagod diba? Bakit hindi sila Cassidy nalang ang isama mo?" Utos ko sabay higa sa kama.

Sumimangot siya. "Sumasama lang naman sakin ang mga yun dahil kaibigan ko ang Ice Queen ng school." Paliwanag niya. "Buti alam mo." Saad ko. "A-ano?" Tanong niya. "Wala."

"Sige na Line please, please, please." Pakiusap niya. "Fine. Basta yung pangako mo ah." Paalala ko sa kanya. "Oo, di malalaman ni Kenzie na roommate kita." Saad niya. "Pati na ni?" Tanong ko. "Jasmine." Tumayo ako."Good."

_______

Pumasok kami sa Frolicsome Court ng school kung saan nagaganap ang iba't-ibang school celebrations and pagent competition. Napakalakas na speaker with DJ, nagsasayawan, drinks, balloons at mga tarpaulin nang mga nanalo.

"Ayon siya!" Saad niya. Agad kong winakli ang kamay ko at nabitawan niya naman ito. "Nakalimutan mo nabang ayaw kong makita nila tayong magkasama?" Madiin kong saad. "Oo, sorry." Agad napalitan ng lungkot ang tuwa niya. "Sige na puntahan mo na sila. Mag-iiba ako ng direksyon para di tayo mahalata." Ngumiti siya at tumango.

'Oo naiinis ako sa kanya dahil kinampihan niya si Kenzie nong nagluko pero anong magagawa ko kung madali akong magpatawad?' Lumakad ako sa bar station at nag-order ng bourbon. 'Alam kong maaga pa para simulan to pero anong magagawa ko? Isa pa, tuwing may okasyon lang kami pinapayagang uminom sa subrang strick nitong school.'

Di nagtagal ay nararamdaman ko na ang epekto nito kaya tumigil na ako. "Hey." Saad nong kakaupong lalaki. "Hey! Mad?" Tanong ko. "Di ka panga lasing. Yah, it's me. My dear." Saad niya ngumiti ako at niyakap siya. "Tinupad mo talaga ang pangako mong babalik ka, ano?" Saad ko sabay kalas. "Naman, ako pa. Nga pala asan si Sunny?" Tanong niya. Kumunot ang noo ko and I clenched my jaw.

"Hindi parin kayo nagkaayos?" Umiling-iling lang ako. "Naku! Kailangan na ata talaga naming manghimasok ni kuya ah." Pabirong saad niya. Ngumiti lang ako. "Alam mo namang ayaw kong makitang nagkakaganyan ka diba?" Malungkot niyang saad sabay hawak sa pisngi ko.

"Kahit na manghimasok kayo hindi narin naman mababalik ang dati at kung babalik man ang pagkakaibigan namin hindi narin magiging tulad ng dati." Malungkot kung saad. Nagsisimula nang bumuo ang luha sa mga mata ko. Agad niya akong niyakap. "Shh-shh-shh. Sorry." Umiling-iling ako. "No, that's not your fault." Saad ko.

Napahinto ako sa pag-iyak nang biglang dumating si Sam at tinulak si Mad. Mula sa upuan ay nahulog siya sa sahig at napahiga. Agad ko siyang inawat. "What are you doing to my!... Friend? Mad?" Saad niya. "Yah it's me. Sammy." Saad ni Mad sabay tayo at pagpag sa sarili.

Dahil sa nangyari ay nakaagaw kami ng atensyon sa iba. "Mad?" Saad nang kararating na si Kenzie kasama si Jasmine. "Kararating palang natin nakagawa kana agad ng eksena, mahal kong kapatid?" Lumingon kaming lahat sa tinig na iyon at nakita namin si Kiel. 'Bumalik na nga sila.'

________

"Matagal-tagal narin ng huli tayong magkita." Saad ni Kiel. "It's was just 3month's." Kenzie murmured. Ganito ang pagkakapwesto namin. Si Samantha sa kabilang dulo katabi niya ako sunod sakin si Mad na ang katabi ay si Kiel tapos si Kenzie at ang nasa kabilang dulo ay si Jasmine. Tahimik lang siya at eneenjoy ang sarili sa mga sumasayaw.

"So Jasmine is the new member of Cloistered Eccentrics Squad?" Tanong ni Mad. Samantha rolled her eyes. Natawa naman si Jasmine, samantalang si Kiel ay napakamot sa ulo at si Kenzie naman ang yumuko para ipahinga ang ulo sa lamesa.

Walang sumagot sa kanya. "Oh come on guys. Yan bang isasalubong niyo sa akin?" Tanong niya. "Oo, dahil wala ka paring pinagbago. Weirdo!" Sabay na saad naming tatlo nina Sam at Kenzie at tumawa kaming lahat.

Naging masaya ang gabi. Yung tipong parang walang namamagitang tension. Kahit na nagseselos si Sam kay Jasmine. Kahit na hindi kami magkasundo ni Kenzie at kahit na ayaw nang magkapatid ang ganitong pagdiriwang ay masasabi kong naging masaya kami.

______

11:00pm na ng makauwi kami. Parehong lasing at wala sa sarili. Sabay kaming pumasok ng kwarto. "Mauuna na akong matulog." Pagpapaalam ko. "Tumahimik ka. Amoy alak ka at may suka pa ni Mad sa damit. Maligo ka muna." Suggest ni Sam. 'Tessk, sabi kasing wag uminom kasi hindi kaya pero nagpumilit parin.'

"Anong pakialam mo? Hindi naman tayo magkatabing matulog eh." Saad ko at humiga sa kama. "Hindi nga pero amoy na amoy naman kita. Hindi ako makakatulog ng maayos nyan." Pasungit niyang saad.

Agad akong tumayo. "Fine, ito na. Maliligo na." Kinuha ko na ang towel at pumasok sa banyo. "Teka lang." Rinig kung saad niya kaso sinara ko na ang pinto. Mga ilang minuto ay agad rin akong natapos, nagbihis at humiga.

Sumunod namang pumasok sa CR si Sam at dahil sa pagod ay nakatulog na ako.

_________

THIRD PERSON

Nang matapos maligo ay agad nagbihis si Samantha. Lumabas siya dala ang isang bote ng beer na kinuha sa party at nagpahangin sandali. Nag-isip kung pano niya tuluyang paghihiwalayin si Kenzie at Jasmine. "Tama na yang inom, kailangan na po ninyong magpahinga." Saad nong kararating na isa sa mga officers ng school.

"Utos ba yan ni Maricon?" Si Maricon ay ang student council president. Masipag, mabait, strict,taga pagpatubad at sumusunod sa school rules. "Opo." Tumango si Sam. "Fine, just give me a sec." Ininom niya na lahat. Binigay kay Ralvin na Student council secretary ang bote at lumakad papasok sa kwarto.

Agad siyang humiga para magpahinga. Dahil sa antok at kalasingan ay huli na nang mamalayan niyang humiga siya sa maling kama o pumasok sa maling kwarto ng mapansin ang katabi. "Kenzie?" Tanong niya ng makita ang katabing natutulog. "Kay tagal ko nang pinangarap na makatabi ka isang kama at ngayon lang ako pinagbigyan." Nagagalak niyang saad.

Napakamot ito sa ulo. "Tumahimik ka nga Jasmine. Inaantok pa ako." Pagod na saad nito. "Kahit ba naman sa pagtulog si Jasmine ang nasa isip mo? Mahal ko, inisip mo rin ba ako?" Nalulungkot na saad.

Sam cupped her face and pulled it closer to her. "I love you Kenzie." She murmured. Then kiss her. "Just give me this one night Kenzie, just... one night." Pakiusap niya. Ngunit dahil sa pagod ay di ito sumagot.

Sam started to kiss Kenzie's neck and started to take off her clothes. "I will always love you, my love." Saad niya uli. Sam kiss go down to her breasts but she stop when she saw that Kenzie open her eyes. "No, no, no. This is wrong Jasmine." Saad nito.

"Really?" Tanong ni Sam. Then kiss again her lips. She try to push Samantha away from her but Sam are stronger. "Just this night. Kenzie I love you." Saad niya.

Ngumiti ito sa kanya. "You love me? Really? I love you too." Then Kenzie also started to kiss back and that night went too far.

_________

CAROLINE's POV

Nagising ako dala ang masamang panaginip. Nang magising ay agad akong umupo at hinabol ang aking nihinga. "Are you OK?" Laking gulat ko ng marinig ang boses na nagmula sa tabi ko. Agad akong lumingon at nagtinginan kami. Nang mapansin at mabasa niya ang iniisip ko ay sabay kaming napatalon pababa ng kama.

"Yo-yo-yo-YOUR NOT HER!!!!!!!" Sigaw naming dalawa. Sabay rin naming tiningnan ang hubad naming katawan at kuha ng kumot sa kama.

Nang makakuha ay agad siyang tumakbo at pumasok sa CR. Tulala lang ako habang hinahawakan ang kumot na nakabalot sa sarili.

Mahigit dalawang oras ang tinagal niya sa loob ng banyo. Nang lumabas na siya at pumwesto sa harapan ng aparador ay dali-dali naman akong lumakad papasok.

Ginawa ko ang lahat para lang tumagal. Ilang beses akong nag shampoo, sabon at conditioner habang inisip kung pano ko siya haharapin kapag lumabas na ako ng banyo.

'I'm so pathetic, dahil nagpadala ako sa sariling emosyon. Akala ko talaga si Jasmine, yun pala si Sam? How can I handle this fucking situation if I know how monstrous this circumstance are?'

Hindi naman ako tanga at alam kong kahit anong gawin ko ay lalabas at lalabas rin ako dito. Kahit anong gawin ko ay makikita ko parin siya. Hindi rin naman pwede na forever ko siyang iiwasan at isa pa, wala namang may gusto sa nangyari. Pareho kaming lasing.

Katulad niya ay halos dalawang oras rin ako sa banyo ng mapagdesisyonang lumabas. Agad ko siyang nakita. Inaayos niya ang kanyang mga damit na galing sa laundry room nitong school ngunit napahinto at tumingin siya sakin ng lumabas ako. Agad naman ako umiwas ng tingin.

Lumakad ako at pumwesto sa harapan ng aparador ko. Wala akong balak magsalita ni kahit paghinga handa ko nang kalimutan. "Line?" Saad niya. Di ko alam kung sasagot ba ako o magpapasawalang bahala.

"Ayy ahm... Sorry." Nalulukot niyang saad. Lumingon ako at nakita ko siyang umiiyak. Bigla kong naramdaman ang lungkot at bigat na nararamdaman niya kaya agad ko siyang nilapitan at niyakap. "Shh-shh-shh. No, no that's not your fault." She hug me back. "So-so-sorry talaga dahil sa kagustuhan kong gawin iyon kay Kenzie ay nakagawa ako ng nagkakamali sayo. Patawarin mo ako." Pagmamakaawa niya.

Gusto kong magalit kaso hindi lang naman siya ang may kasalanan. Ginusto ko rin yun sa pag-aakalang siya si Jasmine. "Shhhh. Tama na." Kumalas ako sa pagkakayakap and then I cupped her face.

"Alam ko namang pareho tayong lasing at wala sa matinong pag-iisip. Kung may kasalanan ka, may kasalanan rin ako. Hindi ko hinihiling na kalimutan mo ang nangyari dahil alam kung mahirap iyong gawin. Ang gusto ko lang naman ay wag mo yung gawing big deal at wag kang magbago ng dahil dun." Saad ko.

Tumango siya at ngumiti. "I don't know what to say." Saad niya. "So, don't say anything." Agad ko siyang niyakap.

__________

The days past with the regular classes. Walang pinagbago maliban nalang ang pagbalik nila Mad at Kiel or I can called kuya Kiel. Mabait at pala kaibigan ang magkapatid kaya agad naging kumportable si Jasmine sa kanila.

Kami ni Sam, wala namang pinagbago. Maliban nalang yung pagiging mas clingy niya. Kaso hindi naman yun big deal. Clingy naman talaga siya magmula nong naging magkaibigan kami.

Si Kenzie naman ganon pa rin yung namamagitan samin ay nandyan parin. Medyo nagpapansinan na rin kami kaso tuwing kasama lang namin si Jasmine.

Mga 2buwan palang mula ng nagsimula ang klase ngunit marami ng nangyaring kababalaghan. I mean something you didn't and never expected to happen but it did happened and you don't have a choice, just accept it and don't think of it again.

_________

QUOTE:
I know it's not easy and will never be easy but with the help of someone jolly you can smile and can fight for it.

_________

A/N
Hi nandito nanaman ako. New chapter nanaman sana nagustuhan niyo. Hindi sana ako mag-a-update kasi something happened but I did it. So thanks for being still there. I love you so much.

THANKS FOR READING :-)...

Continue Reading

You'll Also Like

198K 6.9K 24
"I am protecting you not because you're weak!" His jaw twitched as his eyes turned bloody red. He stepped forward as I stepped back. His eyes softene...
6.6M 233K 96
Grimrose Series #1 (Story completed) Grimrose City. A city where beings from the Underworld secretly live among humans. Shana Rey Brea and her family...
2M 56.8K 72
Highest Rank Achieved:RANK 6 Date:12/19/16 time:11:11 pm =============================== a school were belongs the followi...
1.4M 34.4K 32
HIGHEST RANKING: #1 Vampire [Published under Bookware's Pink & Purple] Rica Allona Nicolas Sevilla had a dream that she was lost into a strange place...