0596
Ngữ văn thi đến một nửa, Lâm Du Tĩnh liền đau đến nghiêng trời lệch đất, ôm bụng, xuất mồ hôi trán, tay chân băng lãnh. Phần bụng đâm nhói từng trận đánh tới, nàng có chút chống đỡ không được.
Giang Khởi Vân đang muốn sáng tác văn, vô ý thức quét mắt một vòng Lâm Du Tĩnh, phát hiện dị dạng.
Kia là không tự giác đã thành thói quen, ánh mắt chiếu tới chỗ nếu là có Lâm Du Tĩnh cái bóng, tất nhiên vô ý thức chú ý. Nếu không có, vậy liền sẽ không ném lấy cỡ nào dư ánh mắt.
Giang Khởi Vân đánh giá nhất cử nhất động của nàng, phát hiện nàng càng ngày càng không thích hợp.
Hắn nơi nào còn có tâm tư sáng tác văn?
Thấy được nàng đau đến gục xuống bàn một khắc, Giang Khởi Vân ném trong tay bút, ngay trước lão sư giám khảo mặt đi đến trước mặt nàng đi, không nói hai lời ôm nàng, tại mọi người chú mục lễ phía dưới, sải bước rời đi phòng học.
Lão sư giám khảo chính là số học lão sư, ngày bình thường Giang Khởi Vân quá thông minh chưa từng nghiêm túc lên lớp, không đem lão sư để vào mắt, lão sư đã sớm khó chịu, nhìn thấy Giang Khởi Vân làm càn như vậy, lão sư hét lớn một tiếng, "Giang Khởi Vân, khảo thí thời gian, ngươi làm cái gì yêu thiêu thân! Muốn tạo phản sao! Lăn trở lại cho ta!"
"Lão sư, Lâm Du Tĩnh không thoải mái, ta mang nàng đi phòng y tế." Giang Khởi Vân ôm nàng, cùng lão sư mặt đối mặt.
Khôi ngô số học lão sư khí thế như hồng, nhưng ở trước mặt thiếu niên, lại có vẻ có chút tức hổn hển. Giang Khởi Vân từ đầu đến cuối lạnh nhạt nhìn xem lão sư, ánh mắt đạm mạc mà kiên định, như là vương giả, khinh thường quần hùng.
Cùng phòng học thí sinh, đều sợ ngây người, niên cấp bên trong đại tài tử tiêu sái phóng túng không bị trói buộc sớm có nghe thấy, nhưng lần thứ nhất thẳng như vậy xem cảm thụ. Đám người hai mặt nhìn nhau.
"Ta không thấy như vậy nàng không thoải mái? Nàng không thoải mái lão sư sẽ xử lý, mắc mớ gì tới ngươi! Ngồi xuống, khảo thí!" Số học lão sư nổi giận, "Đừng tưởng rằng ngươi thành tích tốt gia đình tốt liền có thể làm xằng làm bậy, nam nữ thụ thụ bất thân, tranh thủ thời gian buông ra!"
Giang Khởi Vân hừ lạnh một tiếng, yên lặng nói, "Nàng là bạn gái của ta."
Lúc kia, trong trường học nhất không cho phép học sinh yêu sớm, vừa có manh mối, lập tức bóp chết, bóp chết trong trứng nước, nhưng Giang Khởi Vân lại là không sợ chết chủ, vậy mà cản trở số học lão sư mặt nói ra hai người quan hệ, cái này nhưng làm Lâm Du Tĩnh cho gấp đến độ. Đoán chừng quay đầu, chủ nhiệm lớp liền muốn tới thu thập.
Nhưng Lâm Du Tĩnh đau gần chết, nơi nào có dư lực nói cái này.
Nàng sợ Giang Khởi Vân bởi vì chính mình thụ xử phạt, kéo hắn một cái vạt áo, tội nghiệp nói, "Giang Khởi Vân, chính ta đi, ngươi mau trở về khảo thí."
Giang Khởi Vân cúi đầu nhìn nàng một cái, lạnh giọng quát lớn, "Ngươi ngậm miệng."
Dứt lời, Giang Khởi Vân mặc kệ ánh mắt của mọi người, ném khảo thí, ôm Lâm Du Tĩnh đi ra phòng học.
Số học lão sư ở sau lưng gào thét, "Giang Khởi Vân! Nửa đường vứt bỏ thi, không điểm!"
Giang Khởi Vân cũng không quay đầu lại đi, tạm thời coi là số học lão sư nói lời là đánh rắm. Không điểm liền không điểm, hắn còn tại hồ cái này phá khảo thí hay sao? Dù sao những đề mục kia hắn cũng khinh thường ở lại làm.
Nhưng Lâm Du Tĩnh gấp, khóc nói, "Ngươi mau trở về khảo thí! Cuộc thi lần này rất trọng yếu, chính ta đi phòng y tế là được rồi!"
Giang Khởi Vân trừng mắt lạnh lùng nhìn nhau, "Lâm Du Tĩnh, ngươi câm miệng cho ta! Ta hiện tại còn không muốn thu thập ngươi."
Thiếu niên sinh khí bộ dáng, rất là dọa người.
Lâm Du Tĩnh lạnh rung co lại trong ngực hắn, không còn dám mở miệng nói.
Nàng biết, Giang Khởi Vân thật sự tức giận.
Tới phòng cứu thương lúc, Giang Khởi Vân đem nàng đặt lên giường, giúp nàng cởi giày, khi Giang Khởi Vân phát hiện một con giày đã ướt đẫm bít tất đều có thể tích thủy sau
0597
Nhiều đặc sắc hơn nội dung mời xem [ sách của ta thành lưới ] tới phòng cứu thương lúc, Giang Khởi Vân đem nàng đặt lên giường, giúp nàng cởi giày, khi Giang Khởi Vân phát hiện một con giày đã ướt đẫm bít tất đều có thể tích thủy về sau, Giang Khởi Vân cái kia sắc mặt a, quả thực chính là năm xưa mực nước ---
Cái này đồ đần!
Thời điểm đó Lâm Du Tĩnh, chính là trong gió một đóa kiều hoa, một cái di mụ đau nhức liền giày vò đi phòng y tế truyền dịch, Giang Khởi Vân một tấc cũng không rời trông coi, gọi điện thoại cho vừa ra trường thi Hàn Dịch cùng Phương Thừa Hiên, mệnh lệnh nói, "Giúp ta mua một đôi đất tuyết giày, một đôi dày bít tất, còn có --- "
Hắn vốn muốn nói còn muốn một bao băng vệ sinh, nhưng Giang Khởi Vân không nói ra miệng, cũng không phải không có ý tứ, mà là, hắn cảm thấy, loại này chuyện riêng tư, hẳn là chính hắn tự mình đi làm. Baidu Search: Sách của ta thành lưới đọc sách thời gian tìm ta sách thành lưới
Cho nên, tại Hàn Dịch cùng Phương Thừa Hiên đi cửa hàng dựa theo Lâm Du Tĩnh số đo mua được giày bít tất về sau, Giang Khởi Vân ra lệnh cho bọn họ trông coi Lâm Du Tĩnh, hắn lấy cớ ra ngoài mua thuốc.
Kỳ thật, là đi nhỏ siêu thị mua băng vệ sinh.
Trường học nhỏ siêu thị, nữ sinh chiếm đa số, đều là mua đồ ăn vặt.
Giang Khởi Vân lại là trường học nhân vật phong vân --- trên cơ bản đi tới chỗ nào, đều là ánh mắt mọi người truy đuổi đối tượng, bỗng nhiên không hàng cửa hàng giá rẻ, tất cả mọi người nhìn xem, chụp ảnh chụp ảnh, hoa si hoa si, các cô nương nước bọt phi lưu trực hạ tam thiên xích, lại phát hiện Giang Khởi Vân mặt không thay đổi đi đến đặt vào băng vệ sinh kệ hàng trước mặt, một loại một loại, cầm lên, nghiêm túc chọn lựa, cuối cùng tuyển một bao hàng ngày, một bao đêm dùng, xem nhẹ đám người kinh ngạc ánh mắt, đi đến quầy thu ngân, "Bao nhiêu tiền."
Tuy nói hắn cho Lâm Du Tĩnh mua qua rất nhiều lần băng vệ sinh, nhưng, ở trường học quầy bán quà vặt mua, còn là lần đầu tiên.
Lần này, Giang Khởi Vân thuận lợi nổi danh.
Bất quá nửa ngày thời gian, Giang Khởi Vân liền thành Giang Thành một trung tất cả nữ sinh trong suy nghĩ bạch mã vương tử, tình nhân trong mộng --- trường thi sự tình, truyền khắp cao trung bộ, sơ trung bộ.
Lâm Du Tĩnh ngon lành là ngủ một giấc, phát hiện thiếu niên đang nhìn mình, lông mày tích lũy đến cùng một chỗ, giống như đang nói, ta tức giận, hậu quả rất nghiêm trọng.
Hàn Dịch cùng Phương Thừa Hiên đứng tại nhắm lại, nhún nhún vai, biểu thị không thể làm gì.
Nàng tất sát kỹ chính là chơi xấu, ngọt ngào cười, nhưng lần này chiêu này không dùng được, Giang Khởi Vân mặt lạnh lấy, không nhúc nhích.
Lâm Du Tĩnh nắm lấy cánh tay của hắn lay động nũng nịu, mềm nhu lấy tiếng nói xin lỗi, "Thật xin lỗi, ta sai rồi nha, khảo thí quan trọng, ta liền nghĩ khảo thí xong trở về đổi lại giày, nhưng mà ai biết --- ai, Giang Khởi Vân, ngươi không cần khẩn trương như vậy hề hề có được hay không? Ta đây không phải không có chuyện gì a?"
"Ai mà thèm khẩn trương ngươi!" Giang Khởi Vân lặng lẽ nói.
"Ngươi không khẩn trương ta?" Lâm Du Tĩnh bĩu môi, "Ngươi không khẩn trương ta ngươi làm gì đem ta ôm ra phòng học, ngươi không chỉ có nắm giữ làm gì đưa ta đến phòng y tế, ngươi không khẩn trương ta làm gì lông mày đều tích lũy đến cùng đi, ngươi không ------ "
Lâm Du Tĩnh nói còn chưa dứt lời, thiếu niên liền lập tức bắt lấy cánh tay của nàng, đem nàng kéo tới trong lồng ngực của mình, sau đó, hôn lên.
Hàn Dịch cùng Phương Thừa Hiên mở to hai mắt nhìn.
Má ơi.
Hai người còn muốn xem trò vui, nhưng Giang Khởi Vân lặng lẽ đưa tay, đối với hắn hai so một ngón giữa, để hai người thức thời xéo đi.
Chuyện kia, về sau giải quyết như thế nào đây này?
Ân... Hôn tới hôn lui, cuối cùng Lâm Du Tĩnh miệng đều bị hắn cho cắn sưng lên. Giang Khởi Vân ôm nàng cái cằm hỏi, "Còn dám như vậy sao?"
Lâm Du Tĩnh lắc đầu, "Không dám."
"Ngươi tên ngu ngốc này."
"..."
0598
Ân... Còn có chính là, giống vừa rồi dạng này, Lâm Du Tĩnh đưa tay hất ra hắn nhíu lại mi tâm, cười đến hồn nhiên ngây thơ, "Giang Khởi Vân đẹp trai như vậy, không cần cau mày."
Ân, dù sao, nháy mắt kia, Giang Khởi Vân ghi ở trong lòng rất nhiều năm.
Cười một tiếng Lâm Du Tĩnh, thật rất đẹp.
Về sau lần kia khảo thí, hai người ngữ văn đều là không phân.
Nhưng mặc dù như thế, Giang Khởi Vân vẫn là vị trí ổn định một, cùng thứ hai chênh lệch một hai phần. Loại người này quả thực nhân thần cộng phẫn được chứ? Bởi vì thành tích tốt, dáng dấp đẹp trai, lão sư đều bất công, hiểu rõ đến chuyện đã xảy ra về sau, một chút cũng không trách Giang Khởi Vân không nói, còn nhắc nhở hắn, còn có mấy tháng liền muốn thi tốt nghiệp trung học, ngàn vạn không thể qua loa --- lão sư biết ngươi cùng Lâm Du Tĩnh tình cảm tốt, nhưng là... . Có thể hay không thu liễm một chút? Lão sư cũng rất khó khăn a!
Mà Lâm Du Tĩnh liền tương đối thảm rồi, nhưng bởi vì sự kiện kia, nàng đạt được đời này tốt đẹp nhất ký ức. Bởi vì tuổi còn nhỏ, cho nên, không cần cân nhắc quá nhiều, thích chính là phấn đấu quên mình.
Nàng cảm thấy, không lỗ, không có chút nào thua thiệt.
Lâm Du Tĩnh không biết, kỳ thật lúc ấy chủ nhiệm lớp tìm Giang Khởi Vân nói chuyện, còn nói một câu, "Giang Khởi Vân ngươi thông minh như vậy, về sau dạng gì bạn gái tìm không thấy? Vì cái gì, liền thích Lâm Du Tĩnh nha đầu này đâu? Đẹp mắt là đẹp mắt, chính là đần độn."
Giang Khởi Vân sắc mặt lập tức chìm xuống dưới, dọa đến tuổi trẻ nữ chủ nhiệm lớp đáy lòng run lên một cái.
Giang Khởi Vân từng chữ từng chữ nói, lão sư, nàng không có chút nào ngốc.
Bao che khuyết điểm! Bao che khuyết điểm!
Giờ phút này.
Giang Khởi Vân cảm thụ được nàng đầu ngón tay lạnh buốt, bỗng nhiên liền không đành lòng mắng nàng, "Đau không?"
Lâm Du Tĩnh lắc đầu, "Ngươi cho ta thổi một chút liền hết đau."
Giang Khởi Vân nội tâm giống như là bị cái gì gõ một chút... Hắn cầm lên Lâm Du Tĩnh ngón tay nhẹ nhàng thổi thổi.
Giống dỗ tiểu hài tử đồng dạng.
Nhưng kỳ thật, bị hống người, là hắn.
Lâm Du Tĩnh cười một tiếng, chỉ huy Giang Khởi Vân bưng cháo ra ngoài, hai người ngồi tại bàn ăn bên trên, uống vào mềm nhu thơm ngọt cháo, hạnh phúc tư vị, không cần nói cũng biết.
Mỗi một chiếc, đều là vui vẻ.
Lúc này, phòng khách điện thoại vang lên.
Ngô mụ vừa vặn ở phòng khách quét dọn, nhận về sau, lại hô to Giang Khởi Vân, "Nhị thiếu gia, lão thái thái điện thoại tới!"
Giang Khởi Vân sững sờ, lập tức gác lại thìa, đối Lâm Du Tĩnh nói, " ngươi ăn nhiều một chút, ta đi đón điện thoại."
Lâm Du Tĩnh gật đầu.
Giang Khởi Vân tiếp nhận Ngô mụ trong tay điện thoại, nhàn nhạt ừ một tiếng, "Nãi nãi."
Trong điện thoại, lão thái thái nói vài câu, Giang Khởi Vân sắc mặt đông kết.
Ngô mụ thấy có điểm tâm hoảng.
Giang Khởi Vân gác lại điện thoại, chậm rãi đi trở về phòng ăn.
"Khởi Vân, nãi nãi tìm ngươi sự tình gì?" Lâm Du Tĩnh hỏi.
Mắt to như nước trong veo, phá lệ đẹp mắt.
Giang Khởi Vân khóe miệng kéo ra một vòng gượng ép cười, "Ăn trước đồ vật."
Lâm Du Tĩnh rõ ràng cảm giác Giang Khởi Vân không tại trạng thái, nhưng bây giờ lại không quá muốn nói, thế là, nàng ngoan ngoãn ăn cơm, cùng Giang Khởi Vân trò chuyện điểm khác.
Hai người sau khi cơm nước xong, Lâm Du Tĩnh hỏi Giang Khởi Vân, "Hôm nay thứ bảy không đi làm, muốn hay không ra ngoài câu cá?"
Giang Khởi Vân lắc đầu, nắm lấy Lâm Du Tĩnh hai tay, nhìn chăm chú con mắt của nàng nói, "Nãi nãi để chúng ta về lão trạch."
"Nhưng là hôm nay không phải liên hoan thời gian a?"
"Hắn trở về." Giang Khởi Vân thanh lãnh nói.
"Ai trở về rồi?" Lâm Du Tĩnh chớp mắt to hỏi.
Giang Khởi Vân đôi mắt bên trong thổi qua một chút hơi lạnh, đáp, "Giang Trạc Vân."
0599
Đỉnh mới
Đỉnh mới
Giang Khởi Vân là có tâm lý chuẩn bị, nửa tháng trước đó, là hắn biết Giang Trạc Vân sắp ra ngục, cái kia thời gian, mỗi ngày đều trong đầu nấn ná, chỉ là gần nhất hắn cùng Lâm Du Tĩnh tháng ngày trôi qua quá ngọt ngào, đến mức quên, hôm nay chính là hắn trở về thời gian.
Nhưng cho dù là có tâm lý chuẩn bị, nhìn thấy Lâm Du Tĩnh trên mặt chợt lóe lên ngốc trệ lúc, Giang Khởi Vân tâm, vẫn là co rút đau đớn một chút.
Kia một cái chớp mắt ngốc trệ, hoặc là nói kinh ngạc, rất nhanh liền tan thành mây khói, không có dấu vết mà tìm kiếm.
Lâm Du Tĩnh gật đầu nói, "Vậy chúng ta nhanh đi về đi."
Vậy chúng ta nhanh đi về đi.
Giang Khởi Vân dưới đáy lòng không ngừng lặp lại lấy câu nói này, thanh tịnh đôi mắt bên trong, dần dần ngưng tụ thành u ám.
Ngươi cứ như vậy muốn gặp đến hắn sao, Lâm Du Tĩnh.
Đã nhiều năm như vậy, ngươi đối với hắn, vẫn là không có lãng quên sao?
Giang Khởi Vân trong đầu tránh về năm đó hình tượng, Lâm Du Tĩnh biến mất những ngày kia, Lam Kiều cho hắn nhìn qua ảnh chụp, Lâm Du Tĩnh cùng với Giang Trạc Vân. Công viên, thư viện, còn có rạp chiếu phim, rất nhiều rất nhiều nơi, đều là Giang Trạc Vân đang bồi bạn.
Khi đó, Giang Khởi Vân nói với mình, là ngươi làm sai chuyện, nàng thương tâm thất ý, Giang Trạc Vân chỉ là làm bạn mà thôi.
Nhưng Lam Kiều nói, ngươi cảm thấy Giang Trạc Vân đối Lâm Du Tĩnh chỉ là ca ca chiếu cố muội muội quan hệ sao? Giang Khởi Vân, chẳng lẽ ngươi liền nhìn không ra Giang Trạc Vân trong mắt thích cùng ôn nhu sao? Ngươi rốt cuộc muốn lừa mình dối người tới khi nào?
Giang Khởi Vân không tin.
Từ mười ba tuổi năm đó đến hai mươi mốt tuổi, Lâm Du Tĩnh trong mắt trong lòng chỉ có hắn, dù cho Giang Trạc Vân lại "Giậu đổ bìm leo", vậy cũng không được, Giang Khởi Vân nói, ta không tin, Lâm Du Tĩnh là cái chết đầu óc, nàng sẽ không dễ dàng cải biến.
Ngày đó ban đêm, Lam Kiều đứng tại gió lạnh bên trong, loạn phát trong gió cuồng vũ, yêu dã lại ngoan độc, "Như vậy, ngươi có muốn hay không thử một lần, ngươi tìm được Lâm Du Tĩnh sao?"
Lam Kiều nói, các ngươi như thế ăn ý, như thế tâm ý tương thông, kia nàng ở nơi đó, ngươi nhất định tìm được.
"Nếu như ngươi tìm tới, ta buông tay, ta khi một đêm kia chưa từng xảy ra, nhưng nếu như ngươi tìm không thấy, Giang Khởi Vân, ngươi muốn thả tay."
Trên thực tế, Giang Khởi Vân quả nhiên không tìm được.
Đã nhiều năm như vậy, Giang Khởi Vân vĩnh viễn không thể quên được Lâm Du Tĩnh tựa ở Giang Trạc Vân đầu vai ngủ dáng vẻ, nàng ôm Giang Trạc Vân lên tiếng khóc lớn dáng vẻ, còn có nàng vì Giang Trạc Vân tát mình bạt tai dáng vẻ.
Lâm Du Tĩnh lôi kéo Giang Khởi Vân tay, hơi nghi hoặc một chút, hắn đây là thế nào? Bỗng nhiên liền không nói lời nói, mặt lạnh lấy ngẩn người dáng vẻ, có chút dọa người. Hắn một đôi mắt hoàn toàn chính xác xinh đẹp, nhưng lạnh lùng thời điểm, phi thường khiếp người.
"Khởi Vân?" Lâm Du Tĩnh khẽ gọi tên của hắn.
Giang Khởi Vân lấy lại tinh thần, cúi đầu liếc mắt Lâm Du Tĩnh, "Ừm?"
"Ngươi thế nào? Chỗ nào không thoải mái sao?"
"Không có." Giang Khởi Vân hít vào một hơi, nắm chặt Lâm Du Tĩnh tay chụp tại trong lòng bàn tay mình, "Đi thôi, lên lầu thay quần áo, chúng ta về lão trạch."
"Được."
Lâm Du Tĩnh không dám hỏi nhiều, mơ hồ liên tưởng đến Giang Khởi Vân thất thần cùng Giang Trạc Vân có quan hệ.
Nhưng là, chuyện kia đều đi qua rất nhiều năm, chẳng lẽ, Giang Khởi Vân còn tại hồ Lam Kiều mất đi đứa bé kia, cho nên không thể tha thứ Giang Trạc Vân sao?
Lâm Du Tĩnh nghĩ khuyên giải, muốn hỏi, nhưng tại Giang Trạc Vân phán quyết trước đó, nàng từng vì Giang Trạc Vân ủy khuất, quạt Giang Khởi Vân một bàn tay. Chuyện kia, là lẫn nhau hồng câu.
Nàng so với ai khác đều rõ ràng, nếu không phải bảo vệ nàng, Giang Trạc Vân sẽ không lôi đi Lam Kiều.
0600
Nàng so với ai khác đều rõ ràng, nếu không phải bảo vệ nàng, Giang Trạc Vân sẽ không lôi đi Lam Kiều, như vậy, cũng sẽ không có cao trên kệ tai nạn xe cộ, cũng sẽ không có Giang Trạc Vân tám năm lao ngục tai ương.
Cái này tám năm, nàng không có một ngày buông xuống, kia là một thiếu niên nhân sinh trọng yếu nhất tám năm a, Lâm Du Tĩnh cảm thấy, mình đời này đều không có cách nào hoàn lại.
...
Về lão trạch trên đường, Giang Khởi Vân trầm mặc không nói, Lâm Du Tĩnh ngược lại là lời nói rất nhiều, từ Trần An Nhiên nơi đó nghe được trò cười giảng cho hắn thoải mái, nhưng hắn chỉ là nể mặt giật giật khóe miệng, suy nghĩ căn bản không đang cười lời nói bên trên.
Giang Khởi Vân có tâm sự.
Về sau, Lâm Du Tĩnh cũng không nói chuyện, khéo léo ngồi. Nếu như không thể làm giải ngữ hoa khuyên bảo Giang Khởi Vân, như vậy, nàng duy nhất có thể làm chính là hầu ở bên cạnh hắn, cho hắn đầy đủ không gian cùng yên tĩnh. Chờ hắn cần thời điểm, nàng tùy thời có thể xuất hiện.
Sau một tiếng, Giang gia lão trạch cổng.
Giang Khởi Vân dừng xe, nhưng không có gấp xuống dưới, hắn quay cửa kính xe xuống.
Cửa sổ xe chậm rãi trượt xuống, hắn tuấn tú mặt lộ ra, lông mày nhẹ khóa, ánh mắt Thanh Hàn, nhìn chăm chú Giang gia đại môn, như có điều suy nghĩ.
Nửa ngày, hắn xuống xe, vì Lâm Du Tĩnh mở cửa xe, đồng thời vươn tay, đem nàng từ trong xe mang ra, một đường nắm vào cửa.
Mỗi một bước, Giang Khởi Vân đều đi được nặng nề.
Lâm Du Tĩnh cảm giác được đến từ trong lòng bàn tay hắn lực lượng, tựa hồ tại truyền đạt cái gì.
Một đường đi đến phòng khách.
Xa xa, nghe thấy người một nhà nói đùa thanh âm, nhưng mỗi người, tựa hồ cũng có ý ở ngoài lời, tiếng cười quá không chân thành.
Phù phiếm, khoa trương, tựa hồ cũng đang cố gắng làm ra hoan nghênh bộ dáng.
Nhưng, Giang Trạc Vân cũng không ở trong đó.
Giang Khởi Vân nhẹ nhàng thở ra, ý nghĩa chào hỏi qua phụ mẫu, gia gia nãi nãi, Lâm Du Tĩnh tự nhiên đi theo cùng nhau chào hỏi.
Từ lần trước cùng Giang lão gia tử trở mặt về sau, đây là Giang Khởi Vân lần thứ nhất cùng lão gia tử chào hỏi.
Lão gia tử kêu rên hai tiếng, gật gật đầu, xem như đáp ứng.
Lâm Du Tĩnh quét một vòng, không có phát hiện Giang Trạc Vân, hơi nghi hoặc một chút, cái giờ này, không phải hẳn là ở nhà sao?
Nàng động tác tinh tế, Giang Khởi Vân thu hết vào mắt, lôi kéo nàng ngồi vào nãi nãi bên người, nãi nãi hỏi han ân cần, quan tâm đầy đủ, nhưng không hề đề cập tới Giang Trạc Vân sự tình.
Người một nhà trên mặt đều không có đình chỉ.
Chỉ chốc lát sau, Vân Lam tới báo tin, biểu lộ xấu hổ khó xử, "Tiểu thư, lái xe nói tại giang sơn giám Ngục Môn miệng, cũng không có tiếp vào đại thiếu gia... Nhưng là tra xét ghi chép, đại thiếu gia đã rời đi."
Mới còn tại chuyện trò vui vẻ phô trương thanh thế người, lập tức liền không kềm được.
Trong lòng có quỷ người lo lắng, cười trên nỗi đau của người khác cười lạnh, chân chính quan tâm người khẩn trương, mỗi người mỗi vẻ.
Lão thái thái lông mày trầm xuống, không vui nói, "Không phải để bọn hắn tại cửa ra vào trông coi sao! Làm sao lại không thấy người?"
"Tiểu thư, cái này. . ." Vân Lam buồn khổ nói.
Lão gia tử một mặt hoài nghi nhìn xem lão thái thái, che kín nếp nhăn hai mắt nhìn chăm chú, lão thái thái cảm giác được hắn chất vấn, lập tức tới hỏa khí, "Ngươi như thế nhìn ta chằm chằm làm cái gì? Chẳng lẽ là ta đem hắn lấy đi sao!"
"Người là ngươi an bài." Lão gia tử lạnh giọng nói, "Xảy ra vấn đề, chẳng lẽ ta không nên hoài nghi ngươi?"
Lão thái thái bỗng nhiên đứng lên, bưng lên nước trà giội tại lão gia tử trên mặt, "Giang Nguyên, ta nhịn ngươi rất lâu! Hôm nay người một nhà thật cao hứng chờ hắn trở về, hắn làm xằng làm bậy đã quen, yêu làm sao làm sao, nhưng ngươi, không nên đem sự tình gì cũng làm thành người khác tính toán!"
Tất cả mọi người nhìn ngây người.