[ Doraemon Đồng Nhân ] Sự trở...

By buihienmai

169K 10.8K 2.7K

Ta viết đam mỹ nhá . Nói chung là cả câu chuyện đều là sự ATSM của ta. Nếu thấy ko hay thì cũng đừng ném đá ... More

chương 1: Một nơi xa lạ
Chương 2 : sống trong địa ngục
Chương 3 : nobita quay trở lại và một cuộc sống mới
Chương 4 : sự thay đổi Nobita
Chương 5 : nobita kiếm tiền ( p1)
Chương 6 : nobita kiếm tiền ( p2)
Chương 7 : Nobita đi mua sắm(đã sửa)
Chương 8: Nobita đi học
Chương 9 : nobita vẽ manga
Chương 10: Nobita và dekisugi
Chương 11: nobita và bảo bối của doremon
Chương 12: Nobita biến thành mèo???
Chương 13: nobita và khủng long.
Chương 14: nobita và khủng long 2
Chương 15 : Nobita và khủng long ( p3)( đã sửa)
Chương 16: nobita và bí mật hành tinh màu tím .
chương 17: Nobita và Raph( đã sửa)
Chương 18 : Tu la tràng
Chương 19: Hòa giải( đã sửa)
Phiên ngoại : No game no life zero : chuyến du lịch trong mơ của nobita (P1)
Chương 20 : giấc mơ của nobita
Chương 22: nobita và shizuka 2
Ngoại truyện( caoh ) deki×nobita
Chương 23: Nobita bị ốm
Chương 24: Dekisugi và Shizuka

Chương 21: Nobita và shizuka

3.7K 285 117
By buihienmai

- nobita cậu sao vậy mặt đỏ hết lên rồi kìa .
Doremon thấy nobita mặt đỏ bừng từ trong phòng đi ra hỏi .

- khụ .. không sao .
Nobita mặt đỏ hơn quay đầu không nhìn doremon .

- sao vậy cậu cảm rồi à .
Doremon lo lắng chạm nhẹ vào má của nobita .

- không sao , xuống dưới đi mình sẽ nấu ăn sáng .
Nobita ngượng ngùng trốn tránh doremon lập tức chạy đi .

" làm sao có thể nói là do giấc mơ tối qua chứ " Nobita nghĩ

" tất cả là tại bọn họ , hừ .." nobita giận dỗi .

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
- bảo bối , anh nhớ em quá đi .
Sau khi làm xong thí nghiệm Deki đã lập tức chạy đến nhà Nobita ôm chặt cậu .

- hừ , tránh ra.
Nobita tránh khỏi deki giọng nói có chút giận dỗi.

Thấy nobita đẩy mình ra ánh mắt Deki bắt đầu trở nên nguy hiểm.

- bảo bối ...

Deki đang định nói gì đó thì Doremon đi vào .

- a deki cậu đã đến rồi à , hôm qua cả ba người đều đi đâu vậy để Nobita một mình .

" cả ba người , vậy là mấy tên kia hôm qua cũng không ở đây . Chết tiệt bỏ lỡ mất cơ hội một mình ở cạnh bảo bối " Deki khó chịu nghĩ .

- xin lỗi bảo bối hôm qua có chút việc cần làm .
Deki mềm giọng xin lỗi ánh mắt ôn nhu nhìn nobita .

- hừ , muốn làm gì thì làm .
Nobita nghĩ đến giấc mơ tối qua có chút mất tự nhiên quay đầu đi không nhìn Deki.

Biết được lý do nobita giận dỗi như vậy Deki cảm thấy bảo bối của cậu càng ngày càng sinh động đáng yêu không như mấy tháng trước lạnh lùng không có chút sức sống nào.

Deki sung sướng cả một ngày mặt tràn đầy tươi cười làm raph và pisu lúc trở về nghĩ rằng tối qua deki đã được " làm gì " nobita nên hôm nay mới cười đáng ghét như vậy .

Đến khi biết được hôm qua là cơ hội có một không hai được một mình ở cạnh nobita bị bỏ lỡ hai người đều âm thầm hối hận .

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Tại nhà shizuka

- shizuka mau đi tắm rồi ăn cơm đi con .

- đợi con một lát còn 30p nữa mới xong cơ . Giọng shizuka thở dốc mệt mỏi vang lên .

- thằng nhóc này đừng tập luyện quá sức như vậy hại sức khỏe lắm , mau ra tắm rửa ăn cơm đi . Mẹ đã nói bao nhiêu lần rồi , từ bé đến giờ ngày nào cũng tập luyện như vận động viên vậy , con vẫn còn đang phát triển tập luyện quá sức rồi sau này không cao lên được thì làm thế nào , không lấy được vợ mất.
Mẹ shizuka cằn nhằn .

Trong phòng shizuka nghe mẹ cằn nhằn liền bất đắc dĩ dừng việc luyện tập lại thầm nghĩ " để tối tập tiếp vậy "

Shizuka bước ra khỏi phòng khuôn mặt đẫm mồ hôi, hai má hơi ửng hồng mái tóc buộc gọn gàng phía sau làm khuôn mặt xinh đẹp có một chút tuấn tú .

- a cục cưng ra rồi , oa nhìn bao nhiêu lần thì mama vẫn thấy con thật là xinh đẹp . Mẹ shizuka lập tức ôm chặt cậu ôm ôm cọ cọ .

- mama vừa mua nhiều bộ váy xinh lắm đó cục cưng mau đi tắm rồi thử nha . Mama ôm shizuka hai mắt lóe sáng nói .

- được rồi mama buông ra đi người con đang bẩn mà . Shizuka đau đầu nói .

- ok ok cục cưng mau đi tắm đi mama chuẩn bị bồn tắm rồi đó .

Đi vào phòng tắm shizuka thở dài nghĩ lại đống lời cằn nhằn của mama.
" rõ ràng là mẹ bắt mình giả gái từ bé đến giờ lại còn mong là sau này sẽ lấy được vợ " . Nghĩ thế shizuka lắc đầu cười " nhưng làm mama thất vọng rồi từ kiếp trước đến giờ Z chưa bao giờ thích nữ cả "

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Z một sát thủ cực mạnh đến từ thế giới khác , chết  trong tận thế . Mồ côi cha mẹ từ nhỏ , lúc còn bé phải đi ăn xin sống qua ngày sau đó bị bắt cóc bán cho một tổ chức huấn luyện sát thủ . 10 tuổi Z trở thành sát thủ mạnh nhất và trẻ nhất trong tổ chức . 10 năm hành nghề Z được biết đến nhờ thành thích hoàn thành nhiệm vụ 100% không một lần thất bại . 20 tuổi đã nhìn hết tất cả những mặt hắc ám trong thế giới Z cảm thấy cuộc sống quá vô vị , tất cả mọi thứ đều thật bẩn thỉu,  mọi thứ con người ,đồ vật , không có một thứ gì sạch sẽ cả đều thật bẩn thỉu .

Rồi Z nhận ra thứ thuần trắng nhất trên đời này chính là những đứa trẻ nhưng rồi bọn chúng cũng sẽ bị những màu sắc khác nhuốm lên trở thành một màu không hề thuần trắng nữa .

Z trở thành người huấn luyện sát thủ, hắn rất mâu thuẫn vì linh hồn tâm hồn thể xác của hắn đều chỉ là một màu đen nên hắn khát vọng ánh sáng sạch sẽ và thuần khiết . Hắn thích nhìn những đứa trẻ ngây thơ sạch sẽ và tràn đầy sức sống hy vọng . Nhưng khi nhìn thấy những đứa trẻ đó trong tâm trí hắn lại ghen tỵ đố kỵ tại sao hắn lại không có những thứ đó . Nên hắn đã tự tay phá hỏng tất cả sự thuần khiết đó , khiến cho hi vọng dập tắt , thuần khiết thành đen tối , sạch sẽ thành dơ bẩn .

Mỗi lần như vậy Z cảm thấy thật thỏa mãn , hãy nhìn xem không có sự sạch sẽ thuần khiết nào là mãi mãi cả . Sau khi chìm xuống bùn không thể sạch sẽ mà đi ra được giống như hắn vậy .

Z vẫn luôn nghĩ như thế cho đến một ngày hắn gặp cậu bé đó ... số 44.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Số 44 là một cậu bé khá xinh đẹp , lần đầu tiên gặp mặt Z đã nhìn thấy một linh hồn thuần khiết ngây thơ đến cực hạn . Z cảm thấy vô cùng sung sướng việc phá huỷ linh hồn đó là thứ cứu rỗi mà Z tìm kiếm bấy lâu nay .

Thế nên là Z đã áp dụng mọi thủ đoạn tồi tệ mọi sự hắc ám dơ bẩn vào số 44 . Giống như trước kia hắn đã từng trải qua bị người tin tưởng phản bội , bị lừa dối bị ép phải giết người ... không để cho hắn thất vọng đứa bé kia dần dần trở nên trống rỗng lạnh lùng vô cảm . Nhưng trong tâm hồn đưa bé đó vẫn còn một hy vọng gì đó rất mãnh liệt đến mức mà trải qua vô số đau đớn đều không bị dập tắt . Z hưng phấn hắn muốn làm hy vọng của đứa bé đó bị dập tắt .

Z đặt quá nhiều sự chú ý vào đứa bé đó , một đứa bé mà hãm sâu dưới bùn nhưng tâm hồn vẫn có một khoảng thuần trắng sạch sẽ .

Từ lúc nào Z đã không thể rời mắt khỏi cậu bé đó , nhìn cậu tàn khốc lạnh lùng với kẻ thù , co chặt mình để không bị tổn thương nhưng khi thấy ai đối tốt với mình lại rụt rè mở lòng . Và đôi khi ở một mình đều vô thức thể hiện mặt trẻ con của mình ra .

Tất cả mọi thứ của cậu bé đó Z đều yêu thích . Z muốn cho cậu bé ấy được tự do nên hắn đã âm thầm giúp cậu thoát khỏi tổ chức này . Chỉ là lúc sắp thành công thì thế giới xảy ra tận thế. Z bị lạc mất cậu bé của mình , không thể phủ nhận là Z thực sự rất lo lắng cho cậu bé đó . Z đã đi tìm cậu bé đó rất lâu trong cái thế giới hỗn loạn này .

Rồi vài năm sau gặp lại cậu bé đó nhìn cậu bé đã lớn hơn so với trước khuôn mặt có chút mệt mỏi nhưng vẫn thật xinh đẹp và thuần khiết . Z đã tìm thấy cậu bé của mình , hắn âm thầm cải trang sau đó làm quen , giúp đỡ cậu bé của mình . Thấy được nhiều mặt khác của cậu bé đó , cười tươi, làm nũng , bĩu môi .. Z cảm thấy nếu cậu bé của mình vĩnh viễn như vậy thì tận thế cũng không tệ lắm .

Sau đó cậu bé càng ngày càng tỏa sáng tiêu diệt được rất nhiều titan , dưới sự giúp đỡ của hắn câu trở thành một tượng đài một hy vọng đưa mọi người ra khỏi thời kỳ đen tối này . Z muốn cậu bé của mình có được sự sùng bái yêu thương của tất cả mọi người , còn hắn sẽ chỉ đứng sau theo dõi ngăn cản mọi sự dơ bẩn đến gần cậu bé ấy .

Nhưng như là một sự trừng phạt đối với hắn cậu bé đã chết , bị chính những người mà cậu tin tưởng phản bội . Cậu đã chết trên chiến trường đến cả xác cũng không còn .

Lần đầu tiên trong cuộc đời z đau khổ và tuyệt vọng đến như vậy . Hắn muốn kéo cả thế giới chôn cùng cậu . Hắn tạo ra một loại thuốc thu hút titan , phá hủy mọi thành trì mà nhân loại tạo nên, nhìn phía dưới là thảm cảnh biển máu Z thờ ơ , có những người vô tội phải chết trong cuộc thảm sát này nhưng cậu bé của hắn không phải vô tội nhất sao .

Sau đó Z đã tự sát , hắn cũng phải chuộc tội , hắn nghĩ nếu lúc mới đầu khi nhìn thấy cậu bé đó hắn ra tay bảo vệ cậu thì kết cục sẽ khác chăng.

Nếu thật sự có kiếp sau hắn sẽ bảo vệ mọi sự thuần khiết xinh đẹp , có thể hắn sẽ gặp lại cậu bé của hắn trong một hình hài khác thì sao .

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Z đã sống lại thành một đứa trẻ 1 tuổi , có một gia đình hạnh phúc một người mẹ có sở thích kỳ quái thích cho con trai mình mặc quần áo của con gái .

Sau thì trong mắt người khác Z trở thành con gái luôn . Ngoài gia đình ra thì không ai biết Z là nam cả .

Điều khiến Z cảm kích nhất là một kẻ như hắn đều  có thể sống lại như vậy cậu bé của hắn có lẽ là cũng đã sống lại ở một nơi nào đó một hình hài khác chăng .

Đời này Z đều cố gắng chuộc tội của mình chờ một ngày có thể gặp lại cậu bé của mình . Z đối xử tốt với tất cả mọi người trở thành một cô bé " xinh đẹp dịu dàng đảm đang tốt bụng" đúng nghĩa . Nhưng Z biết những gì hắn làm chỉ là để chuộc tội và cầu mong một ngày nào đó sẽ gặp lại được người mà hắn yêu . Bản chất lạnh lùng của hắn là không hề thay đổi.

Rồi hắn cũng gặp được Nobita một người có linh hồn thuần khiết giống cậu bé của hắn vậy . Có chút ngốc nghếch , rất là hậu đậu , mít ướt hay bị bắt nạt . Nobita khiến hắn nhớ lại cậu bé của mình nên hắn rất tốt bụn mà thường xuyên quan tâm bảo vệ cậu ta.

Điều thần kỳ nhất mà cậu gặp phải từ trước đến giờ có lẽ là doremon . Một người máy đến từ tương lai nắm trong tay khoa học của thế giới tương lai có thể làm vô số chuyện không tưởng. Hắn nghĩ là có lẽ một này nào đó hắn có thể tìm thấy cậu bé của mình nhờ những bảo bối đó.

Từ khi doremon xuất hiện thật sự là có khá nhiều chuyện không tưởng xảy ra , chiến tranh vũ trụ , cứu vớt hành tinh , tạo nên một thế giới mới .. hắn cũng thay đổi cái nhìn về nobita .. một đứa trẻ tưởng như là hậu đậu nhút nhát nhưng lại làm được những điều phi thường . Nobita rất nhiều thứ đến một đứa trẻ còn làm được nhưng cậu ta lại không làm được, nhưng cậu lại có thể bắn súng cực kỳ giỏi , hơn nữa lại rất thích chơi dây, nhiều lúc sợ hãi đến đứng không vững nhưng vẫn chắn trước mặt hắn để bảo vệ hắn.

Tất cả mọi mặt của Nobita thể hiện ra đều khiến hắn nhìn thấy bóng dáng của cậu bé đó.

P/s: chương mới nóng hổi đây bạn công thứ tư đã xuất hiện 😁😁😁😁.

Chúc mn đọc vui vẻ nha

Hãy tích cực cmt cho tác giả có động lực ra chương mới 😁😁😁

Iu mọi người .

Continue Reading

You'll Also Like

166K 16.2K 102
H+ nhưng nói không với futa và nam hoá 😩
85.8K 8.7K 43
Have you ever heard it before? About a dog, knowing how to fly.
176K 10.9K 34
🔞 ABO, có ngôn từ thô tục, cân nhắc khi xem Lịch ra chap: Không cụ thể, có chap sẽ ra Cp: GeminiFourth , PondPhuwin & JoongDunk Truyện được viết the...
355K 29.9K 57
nói chung vì là không phải gu 🫣