[QT] Biên thành ghi chép (phụ...

By nhokheo97

3.3K 96 1

Tác giả: Mộc Mộc là mèo say rượu Tình trạng: Hoàn quyển 1, quyển 2 tạm ngưng More

Q1: Chương 01 - 05
Q1: Chương 06 - 10
Q1: Chương 11 - 15
Q1: Chương 21 - 25
Q1: Chương 26 - 30
Q1: Chương 31 - 35
Q1: Chương 36 - 40
Q1: Chương 41 - 45
Q1: Chương 46 - 50
Q1: Chương 51 - 55
Q1: Chương 56 - 60
Q1: Chương 61 - 65
Q1: Chương 66 - 70
Q1: Chương 71 - 75
Q1: Chương 76 - 80
Q1: Chương 81 - 85
Q1: Chương 86 - 90
Q1: Chương 91 - 95
Q1: Chương 96 - 100
Q1: Chương 101 - 105
Q1: Chương 106 - 110
Q1: Chương 106 - 110
Q1: Chương 111 - 115
Q1: Chương 116 - 120
Q1: Chương 121 - 125
Q1: Chương 126 - 130
Q1: Chương 131- 135
Q1: Chương 136 - 138 (Hoàn bộ 1)
Q2: 1 - 10 (drop)

Q1: Chương 16 - 20

115 4 0
By nhokheo97

Chương 16

Đủ trấn xa hít sâu một hơi, bình phục hạ đã có chút ép không được nộ khí, nghĩ thầm Hà Thanh núi cái này còn giúp hắn giấu diếm đâu, còn nói cái gì không cẩn thận, nói hắn không phải cố ý, cái này đều mình thừa nhận, rõ ràng chính là ngại Hà Thanh núi vướng chân vướng tay ảnh hưởng hắn đánh nói mực đi.

"Đi đem trên giá sách thước mang tới!" Đủ trấn xa xanh mặt quát.

Trình trạm không hiểu run một cái, muốn giải thích hai câu, thế nhưng là ngẩng đầu nhìn đến đông đủ trấn xa bất thiện sắc mặt, vẫn là đem vốn là muốn nói lời nuốt xuống. Giá sách cũng chỉ có xa mấy mét, trình trạm lại là cẩn thận mỗi bước đi cọ xát rất lâu, rốt cục bưng lấy thước trở về, lần đầu cảm thấy mình thế mà khẩn trương như vậy.

Đủ trấn nhìn từ xa hắn có chút sợ hãi biểu lộ, không hiểu có chút mềm lòng, con của mình tự mình biết, nói mực kia tiểu tử tuyệt không phải sẽ an phận chủ. Nếu không phải nói mực lại đem hắn chọc giận, hắn định không đến mức xúc động như vậy. Nhưng là động thủ đánh tiên sinh, vô luận như thế nào đều là nên hảo hảo giáo huấn, đủ trấn xa nghĩ như vậy, liền đưa tay ra hiệu trình trạm đem thước đưa qua.

Trình trạm...... Không nhúc nhích.

Đủ trấn xa nhíu nhíu mày, đưa tay đi lấy, đúng là không có cầm động.

"Buông tay." Thanh âm nhàn nhạt lại là đem còn tại chuyên chú xoắn xuýt muốn hay không trung thực trình lên hình cụ trình trạm lại dọa đến run lên. Đủ trấn xa một tay lấy thước đoạt lấy, kéo qua trình trạm cánh tay, thước liền vung xuống dưới. Đủ trấn hoàn toàn không phải cái ba ngày hai đầu muốn động thủ người, nhưng là đã đánh, kia tất nhiên sẽ không nhẹ.

"A ~ Ân......" Trình trạm bị sau lưng một chút truy một chút trọng kích đánh có chút xử chí không kịp đề phòng, đau kêu một tiếng, cắn một cái bờ môi cứng rắn chịu đựng. Nhưng là hiển nhiên đủ trấn xa cũng không có bởi vì hắn hô một tiếng mà nương tay, thước một chút cũng không có nhường nện ở phía sau hắn. Trước kia trình trạm vẫn cảm thấy mình rất chịu đánh, cái gì không có chịu qua a, nhịn một chút liền đi qua. Thế nhưng là giờ phút này phát hiện, loại kia không chỗ có thể ẩn nấp cảm giác tựa hồ muốn càng tốt hơn một chút, loại này rõ ràng có thể tránh rơi, nhưng cũng không dám tránh phiền muộn, muốn hỏng việc nhiều.

Đủ trấn xa quyết tâm rút hơn hai mươi hạ, gặp trình trạm tránh đều không có tránh một mực ráng chống đỡ lấy, ngược lại là hết giận không ít, thủ hạ ngừng, mới giật mình lấy phát hiện trình trạm đúng là khóc, môi dưới cũng bị chính hắn cho cắn nát, vốn định lại răn dạy vài câu, nhưng nhìn hắn cuống quít lau nước mắt bộ dáng chật vật, đúng là có chút cứng rắn không hạ tâm đến.

"Như thế liền khóc a?" Đủ trấn xa buông xuống thước, dùng nhẹ tay vỗ xuống cái mông của hắn trêu chọc nói.

Cái này không hỏi còn tốt, hỏi một chút trình trạm càng là một bụng ủy khuất, nước mắt ba tháp ba tháp rơi càng khởi kình, xoa cũng không kịp. Trong lòng buồn nản cực kỳ, nghĩ thầm xong đời xong đời, tại nguyên soái trước mặt, còn có cái gì hình tượng có thể nói a. Nghĩ như vậy, nước mắt càng là không ngừng được.

"Đi, đừng chà xát, đánh ngươi hai lần khóc thành dạng này, không mất mặt a?" Đủ trấn xa thật sự là không nghĩ tới như thế cái giết được mã tặc đánh cho ác chiến anh dũng thiếu niên, đúng là có thể khóc đến lê hoa đái vũ như cái cô nương giống như, ngược lại làm cho mình có chút luống cuống, giống như mình là khi dễ tiểu hài tử giống như.

Kia là hai lần a?! Trình trạm ở trong lòng gầm thét, nghĩ đến cái kia hời hợt"Hai" Chữ thời điểm, tức giận cắn răng.

"Đánh sai ngươi sao? Cứ như vậy ủy khuất? Liền ngươi đánh Hà tiên sinh kia một chút, nếu không phải nhìn ngươi muốn huấn luyện, đem ngươi tay đánh nát đều không quá đáng!" Đủ trấn xa làm bộ hung ác nói.

Nói hình như ngươi đem ta đánh thành dạng này ta liền có thể huấn luyện giống như. Trình trạm rốt cục dừng lại nước mắt, nghe đủ trấn xa hung hắn, trong lòng rầu rĩ chính là cảm thấy thương tâm, nhẹ nhàng hướng bên cạnh cọ xát một bước, lại là đau đến chân mềm nhũn lảo đảo một chút. Nếu không phải đủ trấn xa nhanh tay lẹ mắt vét được, một té ngã liền cắm xuống đi. Cứ như vậy giày vò, đau đến trình trạm trước mắt tinh tinh ứa ra, hốc mắt lại ướt.

"Mù động cái gì? Ăn đòn còn không thành thật!" Đủ trấn xa một thanh ôm liền hướng buồng trong đi, miệng bên trong nghĩ linh tinh nói, "Một cái hai cái không có một cái bớt lo, đổi đến mai đem ngươi điều tiên phong doanh để nói tĩnh mang đến, nhìn không giáo huấn ngươi mệt mỏi nằm cũng không dám động đậy, để ngươi có nhiều như vậy thời gian rỗi cho ta gây tai hoạ."

Trình trạm nghe đủ trấn xa lải nhải, đột nhiên cảm thấy tốt an tâm, sửng sốt một hồi lâu mới ý thức tới mình đang bị đủ trấn xa ôm vào trong ngực, muốn giãy dụa lấy xuống tới, lại là một nháy mắt không bỏ được động, cái này...... Chính là phụ thân ôm ấp đi.
---- Khinh bỉ đường phân cách ----
Thật sự là vừa gặp cha ruột liền nước mắt đều không đáng giá a ~


Chương 17

Trình trạm không có giãy dụa cứ như vậy mặc cho mình ôm, đủ trấn xa ngược lại là cảm thấy rất ngoài ý muốn, cúi đầu nhìn lại, trình trạm chính ngây ngốc nhìn xem mình, bốn mắt nhìn nhau, một nháy mắt tựa hồ thời gian đều dừng lại. Đủ trấn xa ho nhẹ một tiếng, trình trạm mới ý thức tới mình xuất thần, cũng ho nhẹ một tiếng che giấu hạ xấu hổ.

"Xuống tới, mình nằm sấp quá khứ." Đủ trấn xa thấp thân thể đem hắn buông xuống, ra hiệu hắn úp sấp trên giường đi.

Trình trạm cũng không nghĩ đây là muốn làm cái gì, chỉ là quỷ thần xui khiến ngoan ngoãn nằm lên, thẳng đến đủ trấn xa nhấc lên hắn lần sau, đem tay dựng đến ngang hông của hắn muốn giải thắt lưng của hắn thời điểm, mới hậu tri hậu giác minh bạch đây là muốn lột quần của hắn nhìn tổn thương, lập tức liền cổ đều đỏ cái thấu, dắt lấy quần chính là không buông tay.

"Buông tay!" Đủ trấn xa tức giận một bàn tay đập vào phía sau hắn, thừa dịp hắn đau đến co rụt lại, thủ hạ kéo một phát một vùng, trình trạm quần liền bị kéo xuống.

"A ~" Trình trạm đau kêu một tiếng, cảm thấy sau lưng mát lạnh, nước mắt đầm đìa quay đầu cầu khẩn đạo, "Nguyên soái...... A!" Lời nói còn không có lối ra, liền bị đủ trấn xa thô bạo nhấn một chút tổn thương, đem hắn nửa câu nói sau cho chặn lại trở về.

"Ta đi lấy thuốc, ngươi thành thật nằm sấp tốt. Dám loạn động đánh tiếp." Đủ trấn xa trừng mắt liếc hắn một cái, xụ mặt uy hiếp nói.

Trình trạm nhìn xem đủ trấn xa lại quấn ra ngoài, quay đầu mắt nhìn mình tím xanh đan xen cái mông, yếu ớt lại đem quần túm đi lên, do dự một chút, cảm thấy vẫn là trở về mình bôi thuốc đi, nghĩ như vậy liền cẩn thận từng li từng tí bò xuống giường, một tay chống đỡ mép giường, một tay ra sức địa phủ thân cho mình giày đi mưa.

"Không có chịu đủ đúng không?" Đủ trấn ở xa buồng trong cổng quát một tiếng, cả kinh trình trạm chân mềm nhũn quỳ đến đạp trên chân, nghĩ chống lên đến cùng đủ trấn xa nói trở về mình bôi thuốc, vừa quay đầu lại đã thấy đủ trấn xa khí thế hung hăng sải bước đi tới, không chờ hắn mở miệng, bình thuốc liền hướng bên cạnh vừa để xuống, một tay đặt ở hắn trên lưng, một tay giật quần của hắn không nói hai lời liền đánh."Ba ba ba" Thanh âm quanh quẩn trong phòng, xấu hổ trình trạm mặt đều đốt lên. Cứ như vậy cố nén vài chục cái, thương thế kia bên trên chồng tổn thương đấu pháp trình trạm có chút ăn không tiêu, huống chi đủ trấn xa lực tay rất lớn, trình trạm nhịn không được liền muốn hướng bên cạnh tránh, làm sao vừa rồi mình động tác kia thật sự là quá tiện tay, quả thực tựa như là mình dọn xong bị phạt tư thế, bị nhấn tại trên mép giường không thể động đậy.

"Còn muốn hay không lộn xộn? Còn có thể hay không trung thực một lát?" Đủ trấn nhìn từ xa hắn có chút không chịu nổi mới mở miệng khiển trách, nhưng là thủ hạ lại một chút cũng không có buông lỏng, y nguyên không bàn tay liền một bàn tay đập lấy.

"Ô ~ Không ~ Không được, nguyên soái ~ Ô ~ A ~ Đau ~ Ô ô" Trình trạm là thật bị đủ trấn xa không cho mặt mũi như vậy một trận đánh cho chấn nhiếp, hai tay chăm chú níu lấy ga giường, đầu thật sâu vùi vào đệm giường bên trong, nhịn không được hô câu đau.

Đủ trấn xa vừa hung ác quăng hai bàn tay mới ngừng tay, lạnh lấy thanh âm phân phó nói: "Nằm xuống lại đi."
----- Cười trên nỗi đau của người khác đường phân cách -----
Đáng thương bé con giấy, ai ~


Chương 18

Trình trạm thở phào, mới đưa tay đến đằng sau muốn xách quần, lại bị đủ trấn xa một bàn tay mở ra, giáo huấn: "Cho phép ngươi đề a? Đi lên! Trung thực nằm sấp tốt!" Trình trạm chỉ có thể giãy dụa lấy leo đi lên nằm sấp tốt.

Đủ trấn nhìn từ xa lấy hắn đau đến một đầu mồ hôi, sợ hãi quay tới mặt cọ đầy nước mắt, kìm nén miệng không nói ra được ủy khuất, dương cả giận nói: "Nhìn cái gì vậy? Ngươi cho rằng ta nói một chút sao? Ngươi dám hạ đến ta liền dám đánh tiếp!"

Trình trạm hít mũi một cái, quệt mồm đem đầu chuyển trở về, một chút chôn đến gối đầu bên trong. Đủ trấn nhìn từ xa, cuối cùng vẫn là mềm lòng, thở dài, yên lặng cho hắn bôi thuốc. Vừa mới lấy thuốc trở về, gặp hắn muốn đi, không biết sao trong lòng liền có chút bực bội, nhất thời không có ngăn chặn lửa, liền lại động thủ. Giờ phút này xức thuốc, cảm thấy thật là đánh nặng, nguyên cái mông đều sưng phồng lên, một mảnh tím xanh, có nhiều chỗ còn có khối rắn.

"Ân ~ Ách ~ Ô......" Trình trạm đau ngửa ra hạ cổ lại cúi đầu ổ tiến gối đầu bên trong.

Đủ trấn xa tách ra tách ra hắn đau đến khẽ run bả vai, sợ hắn đem mình nhịn gần chết, muốn để hắn ngẩng đầu nhưng không có thành công, gõ gõ đầu của hắn dụ dỗ nói: "Đừng cắn miệng, nghe được không, thực sự đau liền cắn gối đầu đi. Nhịn một chút, một hồi liền tốt."

Đủ trấn xa nghe trình trạm hừ một tiếng, lại như cũ không có ngẩng đầu, đành phải tiếp tục cẩn thận cho hắn bôi thuốc. Đối với trình trạm tới nói, dài dằng dặc bôi thuốc quá trình không khác gia hình tra tấn, chờ đủ trấn xa dừng tay thời điểm, hắn đều đã có chút hư thoát cảm giác, trên thân đều mồ hôi ướt, nằm lỳ ở trên giường một điểm khí lực cũng không có.

Đủ trấn xa cho hắn kéo đầu chăn mỏng đóng, tại bên giường ngồi một hồi, lại đứng dậy phân phó nói, "Chớ lộn xộn, nghe được không, ta đi ra ngoài một chút liền trở lại." Nói xong liền đi ra ngoài, chỉ chốc lát sau lại cầm một bộ quần áo sạch sẽ tiến đến.

"Đều mồ hôi ướt, thay y phục ngủ tiếp đi." Đủ trấn xa xoa nhẹ một thanh trình trạm đầu nói.

Trình trạm mới đầu không hề động, thế nhưng là sau một lát đột nhiên nhớ tới đây không phải giường của mình, một cái giật mình liền muốn ngồi xuống, kết quả khiên động sau lưng tổn thương"A" Đau kêu một tiếng lại ngã trở về.

"Lỗ mãng làm gì? Chậm một chút đến." Đủ trấn xa cho là hắn là muốn đứng lên thay quần áo, nhìn xem hắn cái này nhất kinh nhất sạ dáng vẻ nhịn không được khiển trách.

"Nguyên...... Nguyên soái, không nhọc ngài phí tâm, ta...... Chính ta trở về phòng thiếp đi." Trình trạm nói hít sâu một hơi, cẩn thận từng li từng tí chống lên.

Đủ trấn xa sợ vừa sợ hắn, không nói gì, chỉ là đưa tay giúp đỡ hắn một thanh, đãi hắn xuống tới đứng vững, mới đưa quần áo sạch đưa tới, nhàn nhạt nói câu: "Đổi."

Trình trạm cảm thấy hôm nay thật sự là cắm cái triệt để, tuyệt đối là hắn nhân sinh bên trong lớn nhất chỗ bẩn, đối mặt với Đại Đường nguyên soái, đối mặt với hắn cha ruột, hắn đúng là không hề có lực hoàn thủ, càng chết là, liền lòng phản kháng đều không có còn lại mảy may, giờ phút này hắn một bên nội tâm kêu thảm, một bên lại hoàn toàn không bị khống chế vươn tay ra nhận lấy quần áo, lại sửng sốt chỗ ấy hoàn toàn không biết muốn thế nào xử lý mới tốt.

"Nguyên...... Nguyên soái, ta...... Ta......" Trình trạm muốn mở miệng nói đi, lại là"Ta" Nửa ngày, không có đoạn dưới.

Đủ trấn nhìn từ xa lấy hắn tội nghiệp dáng vẻ, đột nhiên cảm thấy mình có phải là quá nghiêm một chút, thở dài nói: "Biên thành đêm lạnh, đem quần áo ướt đổi lại, đừng giày vò bệnh. Ta đi cấp ngươi xem một chút còn có nước nóng không có."

Trình trạm nhìn xem đủ trấn xa một mặt bất đắc dĩ ra cửa, nước mắt tại trong hốc mắt lăn lăn lại muốn rơi xuống. Cha, nếu như ta nói cho ngươi, ta là con của ngươi, ngươi sẽ tin sao?
---- Muốn sờ sờ tiểu Trình trạm đầu đường phân cách ----
Cha ruột tốt ấm có phải là, tiểu Trình trạm ngươi còn do dự cái gì?


Chương 19

"Nước nóng không nhiều lắm, ngươi liền lau một chút đi." Chỉ chốc lát sau đủ trấn xa liền một tay bưng một chậu nước nóng tiến đến, nhìn thấy trình trạm ôm quần áo sạch sững sờ còn đang ngẩn người, không khỏi lại có chút khí không thuận, "Ngươi là mình tới vẫn là muốn ta động thủ!"

Trình trạm giật nảy mình, nhớ tới vừa mới kia dừng lại không hiểu thấu phá lệ vô tội bàn tay, về sau cọ xát một bước, vội vội vàng vàng nói: "Ta đến ta đến, ta tự mình tới." Thế là vội vàng hấp tấp bắt đầu cởi quần áo, thoát một nửa lại bỗng nhiên ý thức được đủ trấn xa buông xuống bồn sau một mực tại bên cạnh nhìn xem, lại yếu ớt ngẩng lên đầu, muốn mở miệng để nguyên soái ra ngoài, nhưng lại rất nhanh kịp phản ứng, đây vốn chính là nguyên soái gian phòng, thế là, lại ngây ngẩn cả người.

"Nhanh lên a!" Đủ trấn xa thật sự là bị cái này ngây ngốc hài tử cho trêu đến không có tính tình, cúi người đem khăn vải vặn, liền đem trình trạm kéo qua, một tay bắt đầu lột y phục, một tay bắt đầu xoa.

"Nguyên soái! Không được! Ta tự mình tới!" Trình trạm gấp đến độ một đầu là mồ hôi một bên đẩy ra đủ trấn xa tay, một bên lại bắt đầu túm mình quần áo.

"Ba!" Đủ trấn xa giờ phút này thật sự là phiền thấu, thuận tay liền lấy nửa ẩm ướt khăn vải quất vào trình trạm trên lưng, khiển trách quát mắng, "Còn dám dông dài!"

"Ách ~" Trình trạm thình lình bị rút trúng, thật sự là đau đến nước mắt lập tức liền bão tố ra, trên lưng nóng bỏng đau đến giống giội cho dầu nóng đồng dạng, cũng không dám lại loạn động. Chỉ có thể nước mắt đầm đìa tùy theo đủ trấn xa đem hắn lột sạch nhanh chóng chà xát một lần, đủ trấn xa lần nữa đưa tới quần áo sạch thời điểm cũng không dám lại nói cái gì, tại đủ trấn xa bao hàm nộ khí ánh mắt hạ, nhịn đau nhanh chóng mặc quần áo xong.

"Trên giường đi ngủ!" Đủ trấn xa đem khăn vải ném vào trong nước, chỉ chỉ giường, một mặt không thể nghi ngờ.

Trình trạm bị nguyên soái vô hình khí tràng ép tới khí quyển cũng không dám thấu, đem muốn trở về phòng ngủ, sinh sinh nuốt trở về trong bụng, yên lặng chiếu vào làm.

Đủ trấn nhìn từ xa lấy hắn rốt cục an phận ngoan ngoãn mà không còn giày vò, lập tức liền có thở dài một hơi cảm giác. Thuận tay kéo bên tường cái ghế ngồi, thoát giày kéo lên chân quản, đem chân luồn vào trong chậu nước nóng, nhắm lại con mắt liền muốn nghỉ ngơi một lát.

Trình trạm trợn to mắt nhìn một màn này, trong lúc nhất thời bị nguyên soái cái này cực không khách khí cử động kinh đến. Đây là vừa mới cho mình sát qua nước a? Nguyên soái làm sao không có chút nào ngại bẩn? Nhìn xem đủ trấn xa cũng không có mở mắt, trình trạm bắt đầu không chút kiêng kỵ bắt đầu đánh giá. Phụ thân lông mày rậm, mi tâm luôn luôn nhăn thật sâu, trước đó sinh khí thời điểm, sẽ chen thành một cái tiêu chuẩn chữ Xuyên, giờ phút này giãn ra, vẫn là không thể che hết kia làm làm mỏi mệt. Đẹp mắt sợi râu không biết có phải hay không là bị tức đến, có chút loạn, nhưng là cao thẳng cái mũi, rõ ràng gương mặt, nhìn xem vẫn là Man soái mà, trình trạm nghĩ như vậy, trong lòng mỹ mỹ đến lại có vẻ đắc ý.

"Còn chưa ngủ?" Đủ trấn xa khí định thần nhàn mắt cũng không mở, khoan thai nói.

"......" Ngay tại đắc ý quên hình trình trạm yếu ớt đem đầu chuyển hướng bên trong.

"Cha mẹ ngươi đâu?" Đủ trấn xa giống trò chuyện việc nhà đồng dạng hỏi tới.

"Không biết! Ta cha mẹ nuôi là thợ săn, nói ta là trên núi nhặt được." Trình trạm liếc trộm một chút đủ trấn xa biểu lộ, tức giận nói, "Ta cha mẹ nuôi nói, cha mẹ ta đều là người xấu, đem ta ném ở trên núi, kém chút liền bị sói tha đi, đều thật là lòng dạ độc ác." Nói xong, trình trạm lại cẩn thận từng li từng tí liếc trộm một chút đủ trấn xa, trong lòng đắc ý nghĩ, đánh không lại ngươi, liền mắng mắng ngươi đi, hừ!
----- Im lặng đường phân cách -----
Hùng hài tử ngươi nói như vậy tương lai làm sao viên hồi đến a!


Chương 20

Nghe trình trạm có chút tức giận lời nói, đủ trấn xa trong lòng hung hăng nhói một cái, vừa mới sát bên người, mặc dù sợ hắn cảm lạnh động tác rất nhanh, nhưng là kia một thân to to nhỏ nhỏ vết sẹo vẫn là phá lệ địa thứ mắt, "Kia...... Cha mẹ nuôi đâu?"

"Đại khái ta mười một thời điểm, bọn hắn tuần tự đã qua đời, ta không nghĩ một người trong núi, liền đi vị thành." Trình trạm ngoan ngoãn mà đáp.

"Ngươi tiễn thuật, là dưỡng phụ dạy?" Đủ trấn xa nói"Dưỡng phụ" Hai chữ thời điểm, trong lòng nghi ngờ một chút, vì cái gì trên núi nhặt được hài tử, không có làm thành mình hài tử đến nuôi.

"Ân, Abbo tiễn thuật rất tốt, trong nhà liền dựa vào hắn đánh con mồi đi phiên chợ bán lấy tiền đổi đồ vật." Nói đến dưỡng phụ, trình trạm vẫn là rất sùng bái, nếu như không có Abbo dạy những cái kia đi săn bản lĩnh, hắn đại khái, cả một đời đều không gặp được nguyên soái đi.

"Ngươi gọi hắn Abbo? Tại sao không gọi cha?" Đủ trấn xa vẫn là không nhịn được trong lòng nghi hoặc hỏi lên.

"Ta...... Cũng không biết. Từ nhỏ ta gọi bọn hắn Abbo mẹ a." Trình trạm nghiêng đầu, cha? Lúc nào, ngươi có thể hỏi ta như vậy một tiếng, hỏi ta, ngươi tại sao không gọi cha ta a.

"Tiết đem năm đó cùng ta cùng lều thời điểm, đại nhi tử năm sáu tuổi, tiểu nhi tử còn không có đầy tuổi tròn, mỗi ngày rảnh rỗi, đều không ngừng cùng ta giảng con của hắn, như thế nào như thế nào thông minh, như thế nào như thế nào thú vị. Khi đó nói tĩnh cũng mới vừa sinh, mẹ hắn mang theo hắn tại Hạ Lan Sơn bên cạnh ở, Tiết đem không phải nói hắn tiểu nhi tử xem xét chính là cái đương đại tướng quân liệu, nhất định sẽ so nói tĩnh có tiền đồ. Ha ha, kia mới bao nhiêu lớn một chút hài tử a, cái này làm cha được nhiều yêu hắn nhi tử, mới như thế mỗi ngày mỗi ngày nói." Đủ trấn xa mang theo cười nhớ lại năm đó những cái kia không bị trói buộc tuế nguyệt, đột nhiên, lại trầm mặc, thật sâu thở dài một hơi nói, "Ai, ai biết không bao lâu, vị thành liền thất thủ, nghe được tin tức này thời điểm, như thế một đại nam nhân, khóc đến chúng ta toàn bộ doanh đều đi theo khóc."

Đủ trấn xa nói nói, đột nhiên liền tốt ưu thương, hốc mắt đều có chút đỏ lên, sau một hồi lâu mới lên tiếng: "Ai, không nói những thứ này. Ngươi có thể đi theo Tiết đem cũng là duyên phận, Tiết đem đem ngươi trở thành thân nhi tử, ngươi chính là ta đủ trấn xa thân nhi tử, an tâm ở bên cạnh ta ở lại, chớ suy nghĩ quá nhiều, đi ngủ sớm một chút đi." Nói xong, đủ trấn xa liền lau khô chân mặc giày bưng bồn đi ra.

Không biết sao, trình trạm luôn cảm thấy đủ trấn xa có một loại chạy trối chết cảm giác, đường đường đại nguyên soái, lại có chút thất thố, kém chút liền khóc. Vì đã từng chiến hữu, vì chiến hữu kia hai cái chết bởi chiến loạn hài tử, cũng là vì hắn mình cái kia, có lẽ rốt cuộc không tìm về được nhi tử.

Cha, ta biết, ngươi vừa mới là muốn hỏi ta vì cái gì không gọi Abbo làm cha, vì cái gì, không gọi Tiết Tướng quân làm cha, ta nghĩ, ta đại khái vẫn nghĩ bảo ngươi làm cha, có thể chứ?

Gian ngoài đủ trấn xa mệt mỏi ngồi tại trên giường, nhìn qua bức kia tuyết tận về ngựa đồ thật lâu xuất thần, lầm bầm thở dài: "Nghĩ nhu, con của chúng ta còn có thể trở về sao? Năm đó cái kia Tiết đến miễn, ngươi còn nhớ rõ sao? Hắn thu đứa bé gọi trình trạm, ta cảm thấy, thật giống như hai chúng ta nhỏ Mục nhi a, năm nay ăn tết, ta dẫn hắn về Trường An đến cấp ngươi nhìn xem a? Ai, nếu là hắn thật chính là nhỏ Mục nhi, thật là tốt biết bao!"

Trình trạm không thể nghe được đủ trấn xa thì thầm, chẳng biết tại sao, hắn rất nhanh liền ngủ thiếp đi, không có binh mã đao thương ác mộng, không có liên miên chinh chiến nặng nề, thật sự rất mệt mỏi, hay là, nguyên soái giường, phá lệ an ổn.
---- Có chút lòng chua xót đường phân cách ----
Các ngươi nói thay nguyên soái rửa chân tràng cảnh, lâu lâu tưởng tượng qua, viết viết cảm thấy có chút đột ngột, huống chi tiểu Trình trạm đoán chừng cũng không vẫy vùng nổi, vẫn là quên đi, về sau có rất nhiều cơ hội, đúng không?~

Continue Reading

You'll Also Like

16 0 2
This is a cool and good story for testing.
5.3K 214 10
Welcome to the Writer Room! Looking for exclusive content, deleted scenes, or want to see how my stories and worlds come to be? Well, you're in the r...
381 25 6
Get the inside scoop on my writing process, behind the scenes look at my books, and tips on how to succeed on Wattpad!
7 1 2
A test story for comment revamp project