You're kidding me, right?

By iambatmansprincess

31.6K 177 51

RATED SPG.. maraming scene dito will not be suitable for minors... Facebook? Diyan Nagsimula ang lahat. Minsa... More

Prologue
CHAPTER 1 - Someday
CHAPTER 2 - Call Me Maybe
CHAPTER 3 - Ingat Ka
CHAPTER 5 - One Hello
CHAPTER 6 - No Ordinary Love
CHAPTER 7 - Moment of Truth
CHAPTER 8 - Birthday S*x
CHAPTER 9 - Kaba
CHAPTER 10 - Don't know what to do, don't know what to say
CHAPTER 11 - Huli Na Ang Lahat
CHAPTER 12 - Broken Vow
CHAPTER 13 - Cold Summer Nights

CHAPTER 4 - Say it Again

1.6K 8 0
By iambatmansprincess

DANIELLA'S POV

**kriiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiing kriiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiing**

"Hello"

"Yel nakauwi ka na ba?" si Cedrick ulit

"ahh oo. kanina pa. bakit mo naman natanong?" tanong ko

"Wala lang.gusto ko lang masiguro na safe ka. sige2. pahinga ka na ha? saka tex mo ko. Bye." 

"Okay.salamat.. ikaW din. bye" nailing na lang ako. Parang scripted kasi yung kasweetan nya sa'kin eh. Di ko alam kung scripted o ano, basta parang He's too good to be true. Ewan. basta ngayon kailangan kong magingat. Yel gumising ka! Wala ka sa teleserye. kung nasa TV ka man ehh hindi ikaw yung nasa mga movies, ikaw yung nasa news na nloloko ng mga katex. Basta wag ka magpapaloko, mahirap na.Kaya pigilan mo yung kilig mo.

"YEEEEEEL!"  

"poooooo!?" nagulat naman kasi ako kay mommy. nandito siya ngayon sa Pinas for vacation nga lang. then babalik na siya sa China

"bili mo nga yung kailangan ni Dana sa school!" si mamy

"OO NA!" ayun, lumabas na ko at naglakad. tutal naman eh malapit lang ang tindahan ng school supplies dito at gusto ko na din magexercise. Lagi na ang kasi ako nakamotor ehh. di na ko natatagtag..

1 message received

from Cedrick : "Balyu :) "

AKO: "ha? anong balyu?"

CED: " BAL- yu.. Balyu!"

AKO: " haha! Balyu2! :* "

okay! ako na slow. tengeneng yen! kinikilig na naman ako. bakit ba kasi kahit anong suway gawin ko sa sarili ko di ko mapigilan ehh. taragis bekya! 

CED: "ano magandang tawagan?"

AKO: "ehh ikaw bahala.kahit ano okay lang. :D"

CED: "hmmm? Boo?"

AKO: "HAHAHA! okay boo! :p"

CED: "iloveyou Boo" waaaaaaaaah! nashock ako. super. as in! hahaha

AKO: "hmmmm? iloveyou?"

CED: "kasi daw, pag nagiloveyou ka ng walang space, ibig sabihin nun You mean it!"

 AKO: "ganun ba yun? pareho lang naman kayang i love you yun! hahaha. :p

 CED: "eh basta ganun yun! :p"

 AKO: "ahh.. okay..sabi mo we.. osige na. matulog na tayo.retreat mo na dba?"

CED: "yeah, overnight sa Baguio? i guess.."

AKO: okay..ingat dun.pasalubong.. hahaha

CED: sige2.. goodnight boo.

AKO: goodnight din boo..

CED: iloveyou :*

------------- hindi na ako nagreply... basta alam ko natulog ako nun with Smile on my face. ewan ko ba.. kinikilig lang talaga ko. hahahaha.. how i wish totoo na lahat ng to..

 .

.

.

.

.

.

.

.

 ///////////////////

boring the whole day.. nasa retreat kasi si Ced kaya wala akong ibang kausap. tinitiis ko na lang yung mga bestfriend kong maiingay. hahaha.. :)) ang mga bestfriend kong walang ibang ginawa kundi magnakaw ng Gtec tuwing lunchbreak. at babalatuan na lang nila ko ng isang gtec pag nakarami sila. ewan ko ba, kahit pa mga gago yung mga kaibigan kong yun ehh mahal na mahal ko. HAHAHA..

 ayan..klase na naman.. kakatamad talaga. -.- tiis tiis...

the next subject tiiiiiis pa Yel!...

last subject... konti na lang yel..... and.........

"Class dismissed" yes! Agad ko ng inayos ang gamit ko at dali daling pumunta sa parking lot para kunin yung motor ko. uuwi na ko agad.

 after ko magdinner, dumeretso na lang ako sa kwarto at nagbabad sa laptop.. magwawatty na lang ako.  hehehe.. :)) nagbabasa ko ng story na about sa nagkakilala lang sila online.. wow! patama ehh..natapos ko na din naman basahin yung story..ayun, wala na kong magawa.. haaay. Boo ko, tex mo na ko! :((

**kriiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiing kriiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiing**

Calling...

Boo<3 

odba? may heart agad? at siempre.. sobrang natuwa naman ako nung nabasa kong siya yung tumawag..

  

"Hello Ced" yiiiiie. :">

"Hi Yel. namiss kita.. :"> "

"ehhhhhhhhhhh! Namiss din kaya kita! Di ka naman nagtetex eh! :( tampo ko!" hahaha..masyado na ba kong obvious?

"sorry na.bawal kasi kami magtex ehh..bawi ako sa'yo?" osige sige! hahaha..yan gusto ko sabihin. pero siempre pagod sia saka ayoko na din mahalata.. (di pa ba halata?xD)

  

"ehh nako. matulog ka na lang ha? alam ko pagod ka.. tom na lang bumawi, ok? " kahit namiss ko siya! HAHA

"ay? sayang.osige na nga.. goodnight boo." parang disappointed niyang sagot

"ok.goodnight din! :)" masigla yung boses ko para di mahalatang gusto ko siya makausap..

"iloveyou.." he whispered..

"hooo! iloveyou pa kunwari nahihiya naman! :p" so gusto ko talagang sigaw? ahahaha

"ILOVEYOU!" malakas niyang sabi..

"ehhh..ikaw lang naman nakakarinig nian ehh! saka magisa ka lang jan.. kunwari ka pa! blehhhh! :P" sagot ko.

  

"ehh.. madae kaya kami dito.. IIIILLLLLLLLOOOOOOOOOOOOOOOVEEEEEEYYYYYYYOOOOOOOOUUUUUUU!!! dba pre narinig mo? OO! iloveyou.. ILOVEYOU!" this time sigaw na ata yun! hahahaha... kinikilig akeii.. enebenemen. :">

"hahaha! oo na! ikaw talaga.. osige na! matulog ka na ha? " pinipilit kong itago ang kilig

  

"ehh..iloveyoutoo ko muna?" anubaaaaaaaa.. kinikilig nga kasi ako!! :">

"oo na! iloveyoutoo! Goodnight na! :* " hihihi.. ano ba!? :">

"sarap naman! osige.. goodnight na. iloveyou ulit.. bye"

"osige..bye na! ingat ka jan ha? Be a good boy..bye..." Then pinatay ko na yung phone ko para di na ko kiligin pa lalo..

Matutulog na lang ako. Sana mapanaginipan ko si Ced my love ko.. hihihi.. nakooo. naiinlove na ba ko kay BOO? haaaay. ano ba yan? 

--------------------------------------------

Few days passed mula sa iloveyou-han na naganap na yun.. :D grabe. araw araw mas kinikilig pa din ako sa kanya. :"> ewan ko ba.. eto ko ngayon, sa University na papasukan ko sa college. graduating na kasi ako.. magpapasa ko ng Application.. hmm? tapos naisip ko na din dumaan sa bayan to buy solution for my contact lens. nakakalimutan ko kasi lagi ehh. malabo mata ko.. ewan ko ba kung ano natripan ko ngayong araw, bigla ko na lang kinuha cp ko at nagtex..

"Boo, pwede ka 3:30? Kita tayo sa Mall? Bibili kasi ako ng solution ko eh.."

 "Talaga? Osige2. okay lang.. pwedeng pwede.. kahit ngayon.." Parang excited niyang reply..

"Hmmm? ehh magpapasa pa kasi ako ng Papers ko sa University ehh.. Later na lang ha?" yan nareply ko..

"ay.? osige2. see you later. tex mo na lang ako.. yieee. makikita ko na ang BOO ko." sabi niya..

"hahaha.. oo na! Wag ka masyadong maexcite.. di naman ako maganda.. =___=" reply ko..

ayaaaaaaaaaaaan. nakapagpasa na din ako ng papers ko sa wakas! Haba ng pila ehh. Wala pa kasing online registration tong University na to. Kainis! Kaya tiyagaan talaga. Pero atleast natapos ko na.. 

 1 message received

 BOO : "See you in 30 minutes! :)"

 AKO:"okidokii..TC"

 ayaaaan. magkikita na kami ni BOO. hahaha. i'm so excited to see him.. malalaman ko na kung totoo ba siya or baka manyak lang na ewan. hahahaha.. :)))

 nagdecide ako na pumunta muna ng CR, siempre to check kung ano na hitsura ko.. nomon..

 pagharap ko sa salamin.......................

"AAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHHHHHH!!!!" OH MY! OH MY! NAMAN SIOMAI! WAG NAMAN NGAYON!!!!!!

------------------------------------------------------------

a/n: Tom or Next Week na UD. depende sa availability.. nakoooo. malapit na pumasok ang Rated SPGssss dito.. hahaha.. oo. medyo madami ehh.. kaya yung mga minors jan, nakooo.. hihihi..sige2. salamat sa support and yung ilang nagbabasa. vote and comment naman sana?

Continue Reading