101
Tuy rằng Thẩm Mạn Khanh thực tủy biết vị, tổng nghĩ lại đến một hồi, nhưng xem Tô Cẩm Từ như vậy suy yếu đến bất kham thừa nhận bộ dáng, nàng cũng liền không lại lăn lộn, cùng Tô Cẩm Từ từng người mình lại đi giặt sạch hồi tắm, liền triền triền miên miên mà ôm ôm đã ngủ.
Buổi sáng tỉnh lại thời điểm, Thẩm Mạn Khanh cảm giác trong lòng ngực có điểm không, đứng dậy tìm một vòng, tìm được đang ở trong phòng bếp bận việc Tô Cẩm Từ, tức khắc liền nhịn không được nở nụ cười, cười đến phá lệ sáng lạn tươi đẹp: "Chào buổi sáng! Tô tô!"
Tô Cẩm Từ cũng cười nói: "Chào buổi sáng! Bạn gái!"
Thẩm Mạn Khanh thấu tiến lên đây, hỏi: "Ta sớm an hôn đâu?"
Tô Cẩm Từ ở Thẩm Mạn Khanh trên môi hôn hôn, sau đó tiếp tục công việc lu bù lên: "Mau đi đánh răng, sau đó ăn cơm, đi làm!"
"Úc......"
Thẩm Mạn Khanh hồi hôn một cái, cầm bàn chải đánh răng đi rửa mặt lên, chờ nàng thu thập thỏa đáng ra tới, liền thấy Tô Cẩm Từ đã đem bữa sáng đặt tới trên bàn.
Như vậy nhật tử, tuy rằng thực bình phàm, nhưng thật sự quá mức hạnh phúc, tuy rằng vì bảo trì dáng người cùng nhan giá trị, hai người đều không thể ăn đến quá mức chắc bụng, nhưng không hẹn mà cùng mà, đều kéo thời gian ngồi ở bên cạnh bàn, đều không muốn rời đi, không muốn đánh vỡ như vậy ngọt ngào bầu không khí.
Cuối cùng, vẫn là trợ lý tiểu đàm gọi điện thoại tới, nhắc nhở Thẩm Mạn Khanh, hôm nay muốn đi theo Diệp tiền bối cùng đường tiền bối mở họp sự tình.
Thẩm Mạn Khanh tâm tình cực hảo, tùy tay chọn kiện màu đỏ rực áo khoác phủ thêm, liền dẫm hận trời cao xuất phát, cùng Đào Duy cùng nhau, mang theo pháp vụ cập tương quan nhân viên đi trước diệp thuyền nhẹ công ty quản lý ánh sao thế kỷ, cùng diệp thuyền nhẹ quản lý đoàn đội, chính thức ký tên tân kịch 《 đại đô thị thời đại 》 hợp tác hiệp nghị.
Đường lão gia tử rất là xem trọng này bộ tân kịch, ở diệp thuyền nhẹ ký tên lúc sau, cũng không chút do dự ở một khác phân trên hợp đồng thiêm hôn nhân tên của mình, hắn đem làm này bộ tân kịch tổng đạo diễn, mang theo chính mình quay chụp đoàn đội gia nhập đoàn phim, mà Thẩm Mạn Khanh trừ bỏ là diễn viên chính ở ngoài, còn đem đảm nhiệm nhà làm phim cùng xuất phẩm người, cùng với phó đạo diễn.
"Mạn khanh, như vậy an bài nói, công tác của ngươi có thể hay không bận quá chút?"
Rời đi tinh diệu, Đào Duy nhìn hợp đồng, không cấm có tâm lo lắng: "Lại muốn diễn kịch, lại muốn đạo diễn, ta lo lắng......"
"Diễn kịch là chủ, đạo diễn vì phụ." Thẩm Mạn Khanh cầm kịch bản lặp lại cân nhắc: "Đào tỷ, ngươi biết, ta năm nay đã ba mươi tuổi, qua tuổi này, về sau có thể tiếp diễn, cũng liền càng ngày càng ít, diễn ưu tắc đạo, có lẽ sẽ là ta duy nhất đường ra. Này bộ diễn có Đường lão gia tử cùng Diệp tiền bối tọa trấn, ta thực yên tâm, cho nên muốn đi theo Đường lão gia tử thử xem tay."
"Ta minh bạch ngươi ý tứ, chỉ là lo lắng nóng vội thì không thành công."
"Không đạt cũng đến đạt!" Thẩm Mạn Khanh nhìn Đào Duy liếc mắt một cái, hỏi: "Ta nghe nói Đào tỷ cùng Tiểu Tô làm người mua quảng thịnh cổ phần?"
"Là." Đào Duy biết Thẩm Mạn Khanh đã thấy được tài báo, vì thế nói: "Quảng thịnh mắng vốn to cùng nước Mỹ điện ảnh đại lão fox hợp tác tin tức một truyền ra tới, liền giá cổ phiếu đại trướng, tô tổng cảm thấy có thể có lợi, liền làm ta tìm người mua chút."
"Ta xem báo biểu, giống như mua đến còn không ít?"
"Vốn dĩ Tiểu Tô là còn tưởng mua một ít." Đào Duy gật đầu nói: "Nhưng sau lại cảm thấy quá mức mạo hiểm, cũng liền không lại tăng đầu."
"Ân, việc này các ngươi chính mình nhìn làm liền hảo." Thẩm Mạn Khanh nói, lại nhắc nhở nói: "Ta biết Đào tỷ tin tức con đường nhiều, không ngại nhiều hỏi thăm một chút trong vòng tiểu đạo tin tức, xem bọn hắn rốt cuộc chuẩn bị thỉnh nhà ai đạo diễn."
"Cái này ta cùng tô tổng đều có chú ý." Đào Duy nói: "Nghe nói là quỷ tài đạo diễn Lý hưng đào, chỉ là đến nay còn không có quan tuyên, cũng không biết có thể hay không có cái gì biến cố......"
Hai người lại hàn huyên một ít trong vòng sự tình, Đào Duy điện thoại liền vang lên.
"Hải! Ta là thời đại truyền thông......"
"Là tiểu đào sao?" Trong điện thoại truyền ra một đạo sang sảng nam trung âm: "Ta là lương chi phái, xin hỏi tiểu Thẩm ở sao? Ta tưởng cùng nàng thương lượng chuyện này nhi......"
"Lương...... Lương chi phái?" Đào Duy vừa nghe tên này, tức khắc trong lòng cả kinh, lập tức liền nghĩ tới một cái cao cư vòng luẩn quẩn đỉnh người: "Lương...... Lương Quốc sư?"
"Cái gì quốc sư không quốc sư? Tiểu đào nếu là không ngại, kêu ta một tiếng lương ca là được."
Đào Duy tâm nói, ta sao có thể không ngại đâu? Xem ngài kia bộ dáng, quả thực đều có thể khi ta thúc, lại kêu ngài ca, chẳng phải là có vuốt mông ngựa chi ngại?
"Lương ca!" Nhưng mà, Đào Duy lập tức liền miệng chê nhưng thân thể lại thành thật mà chụp khởi ' mông ngựa ' tới: "Thẩm lão sư ở, ta hiện tại liền đem điện thoại chuyển cho nàng."
"Ngài hảo!" Thẩm Mạn Khanh tiếp nhận điện thoại: "Ta là Thẩm Mạn Khanh."
"Tiểu Thẩm nột!" Lương chi phái cũng không quanh co lòng vòng, đi thẳng vào vấn đề nói: "Ta mới vừa nghe bằng hữu nói, các ngươi giống như ở trù bị tân kịch?"
"Đúng vậy." Thẩm Mạn Khanh nghĩ nghĩ, còn nói thêm: "Bất quá giai đoạn trước công tác đã làm được không sai biệt lắm."
"Như vậy a...... Xem ra, đạo diễn các ngươi là không kém." Lương chi phái cười cười nói: "Giám chế đâu? Các ngươi có sao?"
"......"
Thẩm Mạn Khanh nghe vậy, không cấm nhìn Đào Duy liếc mắt một cái, sau đó ở được đến ý bảo sau, đáp lại nói: "Công ty nói, đã có bước đầu người được chọn......"
Lúc ấy chương thiên cờ tiền bối cũng muốn cùng Thẩm Mạn Khanh hợp tác tân kịch, nhưng Thẩm Mạn Khanh vẫn luôn nhìn không thấu nàng hành vi, liền không dễ dàng đáp ứng, sau lại từ Đào Duy ra mặt, lấy công ty danh nghĩa cùng chương thiên cờ công ty quản lý đàm phán, hai bên cũng đều nói ra một ít hợp tác ý đồ, chỉ là còn không có gõ định ra tới.
Ấn Đào Duy ý tứ là, nếu chương thiên cờ nguyện ý mang tư tiến tổ, ở không có thích hợp nhân vật dưới tình huống, có thể suy xét làm nàng đảm nhiệm giám chế, tuy rằng, y theo ngành sản xuất nội quán lệ, đại đa số đều là đạo diễn làm giám chế, nhưng Tô Cẩm Từ cho rằng, ở có thể chia sẻ Thẩm Mạn Khanh kinh tế áp lực dưới tình huống, ai tới làm giám chế đều không sai biệt lắm, dù sao tổng đạo diễn là Đường lão gia tử, phó đạo diễn cùng xuất phẩm người đều là Thẩm Mạn Khanh chính mình, chụp kịch tài chính lưu chuyển, các nàng cũng đều trong lòng hiểu rõ.
"Chỉ là bước đầu người được chọn, đó chính là còn không có định ra tới la?" Lương chi phái cười nói: "Như vậy đi, tiểu Thẩm ngươi định cái địa phương, chúng ta cùng nhau ngồi xuống, hảo hảo tâm sự thiên."
Đối phương dù sao cũng là trong giới đứng đầu nhân vật, còn đưa tới cửa tới hợp tác, Thẩm Mạn Khanh cũng không hảo lần nữa cự tuyệt, vì thế nói: "Tốt, nếu Lương tiền bối không ngại nói, ta hiện tại khiến cho người ở hào viên định vị trí?"
"Ta hiện tại liền ở hào viên, ta định vị trí đi, tiểu Thẩm ngươi trực tiếp lại đây liền hảo!"
"......"
Thẩm Mạn Khanh quải xong điện thoại, nghi hoặc mà nhìn Đào Duy: "Đào tỷ trước kia cùng Lương tiền bối từng có giao tình sao?"
"Ta nhưng thật ra tưởng cùng như vậy đùi vàng nhấc lên giao tình." Đào Duy trắng Thẩm Mạn Khanh liếc mắt một cái: "Nề hà nhân gia căn bản là không biết ta là cọng hành nào...... Bất quá, ta cảm giác, hắn có thể là đối với ngươi có ấn tượng đi, rốt cuộc từng ở tân kịch tuyên truyền phiến hạ lưu quá ngôn."
"Kia phỏng chừng cùng ta quan hệ cũng không lớn." Thẩm Mạn Khanh nhớ tới lương chi phái cái kia bình luận: "Hắn hẳn là hướng Tiểu Tô bgm tới."
Đào Duy nghĩ nghĩ, cũng cảm thấy có khả năng, nhưng ở lấy về chính mình di động lúc sau, liền thói quen tính mà mở ra WeChat, tìm được rồi ngành sản xuất đàn.
Thẩm Mạn Khanh cùng diệp thuyền nhẹ có diễn viên đàn, Đào Duy cũng có người đại diện ngành sản xuất giao lưu đàn, mới mở ra WeChat, liền phát hiện trong đàn đã nổ tung nồi, tin tức đã xoát tới rồi 999+.
Đào Duy thói quen tính mà phiên ký lục, không bao lâu, liền tìm tới rồi làm trong đàn nổ tung chảo ngọn nguồn —— là một cái tiểu minh tinh người đại diện, mang theo chính mình nghệ sĩ đi hào viên tiếp khách ăn cơm, nhưng bọn hắn ở ăn cơm thời điểm, gặp quảng thịnh tập đoàn chủ tịch yến ngâm thu.
Mà này bức ảnh, chính là cái kia tiểu minh tinh cùng yến ngâm thu bắt tay ảnh chụp, bị người đại diện làm như danh vọng tư bản, phát tới rồi trong đàn, làm mặt khác một ít đồng dạng mang theo vô danh tiểu nghệ sĩ người đại diện, hâm mộ ghen tị hận.
Nhưng Đào Duy trọng điểm lại không phải ở cái này tiểu nghệ sĩ trên người, mà là ngồi ở yến ngâm thu bên cạnh, ở ảnh chụp trở thành bối cảnh suy sút đại thúc —— lương chi phái.
"Nguyên lai, lương chi phái thế nhưng là cùng yến ngâm thu ở hào viên ăn cơm."
Đào Duy nói, đem ảnh chụp đưa cho Thẩm Mạn Khanh xem.
Thẩm Mạn Khanh nháy mắt hiểu ra: "Nói cách khác, yến ngâm thu cùng fox hợp tác tân kịch, có khả năng giao cho Lương tiền bối tới đạo diễn?"
"Có cái này khả năng......"
......
Không bao lâu, tài xế liền nhắc nhở hào viên tới rồi, Thẩm Mạn Khanh vẫn luôn nhìn di động bản đồ nhắc nhở, thấy Tô Cẩm Từ cũng đã tới rồi phụ cận, lúc này mới mang theo Đào Duy cùng trợ thủ tiểu đàm cập bảo tiêu xuống xe.
Dù sao cũng là công sự, tự nhiên yêu cầu Tô Cẩm Từ như vậy tổng giám đốc tham dự, hơn nữa Thẩm Mạn Khanh cũng cảm thấy rất muốn thấy nàng, liền trực tiếp đem nàng từ công ty hô lại đây.
Tô Cẩm Từ tới trước, mang theo mắt kính cùng khẩu trang chờ ở đại sảnh, thấy Thẩm Mạn Khanh một bộ hồng y vào cửa, liền gấp không chờ nổi mà đón đi lên.
Hai người rõ ràng mới một cái ban ngày không gặp, lại giống cửu biệt nửa đời giống nhau, hận không thể lập tức liền gắt gao mà ủng đến ở bên nhau.
Cũng may Thẩm Mạn Khanh còn nhớ rõ chính mình là ở trước công chúng, vẻ mặt cao lãnh nghiêm túc, thập phần đứng đắn mà cùng Tô Cẩm Từ bắt tay, chỉ gian lại ở buông tay hết sức, có chút nhẹ chọn mà ở Tô Cẩm Từ lòng bàn tay đè đè.
Tô Cẩm Từ tức khắc chân mềm, nàng ký ức từ trước đến nay hảo, âm nhạc thiên phú cũng hảo, Thẩm Mạn Khanh ấn ở nàng lòng bàn tay tiết tấu, nàng đến nay ký ức hãy còn thâm —— đêm qua Thẩm Mạn Khanh cùng nàng lăn qua lộn lại lăn lộn khi, cuối cùng dùng chính là cái này tiết tấu, ở nàng kia chỗ lặp lại ấn, đem nàng đưa lên đám mây, làm nàng thể nghiệm tới rồi nhân sinh lần đầu tiên cực lạc!
Xem ra, Thẩm lão sư này tra liêu bản lĩnh, hôm nay là lại có tiến bộ?
Tô Cẩm Từ nhướng mày, ý vị thâm trường mà liếc Thẩm Mạn Khanh liếc mắt một cái, quyết định lưu trữ buổi tối lại cùng nàng tính sổ.
"Lương tiền bối liền ở mười tám lâu." Đào Duy nhìn lương chi phái gửi đi cho nàng tin nhắn, nhắc nhở nói: "Thẩm lão sư, thang máy bên trái biên......"
"Nga? Tốt!"
Thẩm Mạn Khanh từ Tô Cẩm Từ trên người thu hồi ánh mắt, nhấc chân hướng bên trái thang máy đi đến.
Thang máy là ngắm cảnh thang máy, có thể từ thang máy bên trong phủ lãm hơn phân nửa cái hào viên trang hoàng cập phong cảnh, cũng có thể nhìn đến bên cạnh một khác bộ thang máy người hành cử chỉ.
Thẩm Mạn Khanh đứng ở thang máy, thường thường mà xem một cái Tô Cẩm Từ, lại xem một cái bên ngoài phong cảnh, chỉ cảm thấy tâm tình cực mỹ, nhìn cái gì, đều cảm thấy hài lòng hợp ý.
Bất quá, nàng thực mau liền phát hiện một chỗ không quá hợp ý địa phương.
Bởi vì, ở một khác bộ thang máy chuyến về, cùng Thẩm Mạn Khanh thượng hành thang máy giao túng thời điểm, Thẩm Mạn Khanh thấy rõ bên trong một vị ôm cánh tay mà đứng tuổi trẻ nữ nhân.
Yến ngâm thu.
Thẩm Mạn Khanh tin tưởng không thể nghi ngờ, người kia chính là yến ngâm thu.
Mấy năm không thấy, yến ngâm thu trở nên càng thêm lãnh ngạo, súc ở nơi đó liền cùng khối vạn năm hàn băng dường như, cách tòa thang máy, đều làm Thẩm Mạn Khanh cảm thấy lãnh.
102
Tô Cẩm Từ là nhận thức yến ngâm thu, cũng biết yến ngâm thu từng đối Thẩm Mạn Khanh từng có ý tưởng, nhưng từ về nước về sau, hai người liền các hỗn các ngành sản xuất, lại không có gì giao thoa.
Hiện giờ ngoài ý muốn gặp lại, tuy rằng ai cũng không chiêu chăng ai, nhưng Tô Cẩm Từ vẫn là rõ ràng nhìn ra được tới, Thẩm Mạn Khanh nội tâm cũng không bình tĩnh.
Chỉ là, nàng không biết, Thẩm Mạn Khanh đến tột cùng vì cái gì sẽ có như vậy phản ứng.
Chẳng lẽ nói, các nàng chi gian, còn từng có khác cái gì chuyện xưa?
Tô Cẩm Từ hồ nghi mà nhìn Thẩm Mạn Khanh liếc mắt một cái, nhưng thực mau liền thu hồi cảm xúc, bởi vì mười tám lâu đã đến.
Người hầu đem Thẩm Mạn Khanh, Tô Cẩm Từ cùng Đào Duy ba người lãnh vào phòng, liền thấy lương chi phái đã đứng dậy đón chào.
Đào Duy vội vàng nói: "Lương đạo không cần khách khí như vậy."
"Ta này đảo không phải khách khí." Lương chi phái cười nói: "Chủ yếu là tiểu Thẩm gần nhất nổi bật kính, nhan giá trị cùng thực lực đều tồn, làm ta này đem lão xương cốt cũng nhịn không được tưởng đuổi cái trào lưu, truy cái tinh."
"Bị lương đạo như vậy một khen, ta này dưới chân lướt nhẹ đến như là thượng một trăm lẻ tám lâu." Thẩm Mạn Khanh tháo xuống kính râm, cùng lương chi phái nắm tay, tiếp theo liền dẫn tiến Tô Cẩm Từ: "Lương đạo, vị này đó là chúng ta công ty tổng giám đốc, Tô Cẩm Từ."
Mặc kệ là nghệ sĩ thân phận cũng hảo, tổng giám đốc cũng hảo, Thẩm Mạn Khanh tổng nghĩ muốn đem Tô Cẩm Từ giới thiệu cho người nhận thức, loại cảm giác này, tựa như trong nhà cất giấu tuyệt thế bảo vật giống nhau, tuy rằng không hy vọng người khác tới tranh đoạt, nhưng vẫn là nhịn không được muốn xuất ra tới nho nhỏ mà khoe ra một chút.
"Tiểu Tô? Ngươi hảo ngươi hảo!"
Lương chi phái lại cùng Tô Cẩm Từ nắm tay, ngay sau đó chuẩn bị thân sĩ mà kéo ra ghế dựa thỉnh hai người dưới tòa, lại không nghĩ rằng, Đào Duy đã ân cần mà đem phụ cận ghế dựa đều dọn khai.
Trường hợp một lần có điểm tiểu xấu hổ, cũng may lương chi phái cũng không như đồn đãi như vậy khó có thể ở chung, thuận thế ngồi xuống sau, lập tức liền lôi kéo Tô Cẩm Từ trò chuyện lên: "Tiểu Tô nha, ngươi kia đầu khúc bản quyền còn ở trong tay sao? Ta gần nhất chụp một bộ loạn thế tranh bá diễn, hiện tại liền kém hai quân đánh với khi bgm, ta tìm tới tìm lui, cảm thấy ngươi kia đầu khúc liền rất thích hợp."
Trên thực tế, kia xuất chiến tranh diễn, chính là lương chi phái sau khi nghe xong Tô Cẩm Từ bgm lúc sau, nhiệt huyết sôi trào hết sức đánh ra tới tác phẩm.
"Chỉ cần lương đạo cảm thấy khúc thích hợp, liền hết thảy hảo thuyết." Tô Cẩm Từ ngồi vào Thẩm Mạn Khanh bên cạnh, cũng chính là lương chi phái đối diện: "Nếu lương đạo yêu cầu, trực tiếp tìm Đào tỷ thương lượng liền hảo, bản quyền gì đó, đều ở chúng ta trong tay."
"Vậy là tốt rồi, quay đầu lại ta làm phó đạo đi tìm tiểu đào tâm sự." Lương chi phái gật gật đầu, tiếp theo liền cầm lấy chiếc đũa: "Đại gia tùy tiện ăn, đừng câu nệ, nếu là không đủ, chúng ta liền thêm nữa đồ ăn."
"Chúng ta đây liền không khách khí!"
Tô Cẩm Từ sao khởi chiếc đũa, trước cấp Thẩm Mạn Khanh thêm một chút nàng thích ăn đồ ăn đến trong chén, tiếp theo lại cấp chính mình thịnh chén canh, cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ mà uống lên.
Thẩm Mạn Khanh cũng không hợp, cũng xác thật đói bụng, thấy Đào Duy ăn đến vui vẻ, cũng liền không hề rụt rè, bắt đầu ăn uống thỏa thích.
Lương chi phái thấy thế, không cấm vui vẻ: "Tiểu Thẩm nha, giống ngươi như vậy ăn pháp, ta ở toàn bộ trong vòng, sợ là lần đầu thấy đâu, chẳng lẽ ngươi sẽ không sợ béo sao?"
"Đương nhiên sợ béo, nhưng ta người này ý chí lực bạc nhược, thông thường quản không được miệng, cũng chỉ có thể nỗ lực vận động."
Thẩm Mạn Khanh ăn đến không sai biệt lắm, buông chén đũa, lau tịnh khóe môi, do dự mà muốn hay không đi bổ hạ son môi.
Tô Cẩm Từ đúng lúc mà liếc nhìn nàng một cái, sau đó ở bàn hạ, lấy đầu ngón tay ở Thẩm Mạn Khanh lòng bàn tay viết xuống 'ok' hai chữ mẫu.
Thẩm Mạn Khanh trong lòng một ngọt, nhịn không được thuận thế dắt lấy Tô Cẩm Từ tay, sau đó mười ngón giao nắm.
"Tiểu Thẩm nói vận động, nên không phải là khai tay vịn máy kéo đi?" Lương chi phái cực lực tưởng nhịn cười ý, nhưng càng nhẫn càng muốn cười, chỉ phải buông chiếc đũa, bụm mặt cúi đầu buồn cười, cuối cùng mới nói: "Tiểu Thẩm, xin lỗi, ta chỉ cần tưởng tượng đến những cái đó dùng ngươi khai tay vịn máy kéo tư liệu sống làm thành quỷ súc video, liền nhịn không được muốn cười...... Ha ha ha ha...... Xin lỗi...... Làm ta lại cười trong chốc lát."
"......"
Thẩm Mạn Khanh biết lương chi phái nói kia đoạn video, từ tân kịch tuyên truyền phiến vận đỏ lúc sau, nàng danh khí nâng cao một bước, 《 một ngày tam cơm 》 tiết mục tổ cũng mượn cơ hội đạo lưu, đi theo tiểu phát hỏa một phen, khiến cho rất nhiều internet video đại thần chú ý, này đó đại thần chẳng những ham thích với mỗi ngày cấp Thẩm Mạn Khanh xứng cp, còn lấy nàng lục tổng nghệ tư liệu sống, cắt thành từng bộ dẫn người cười ầm lên quỷ súc video, đặc biệt là Thẩm Mạn Khanh mở ra máy kéo tả diêu hữu bãi cái kia màn ảnh, càng là trở thành mỗi đoạn video kinh điển mở màn, quả thực làm người xem một lần cười một lần.
Hơn nữa, chẳng những Thẩm Mạn Khanh trở thành quỷ súc tư liệu sống, liền Tô Cẩm Từ cũng chịu khổ rất nhiều internet đại thần độc thủ, ' thâm tình ánh mắt ', ' sủng nịch mỉm cười ', ' thổ rút chuột thức thét chói tai ' từ từ đều bị chế tác trở thành biểu tình bao, virus thức mà huyết tẩy Weibo, Cầu Cầu, bằng hữu vòng cùng các gió to trang web diễn đàn.
Đào Duy là rõ ràng internet hướng gió, thậm chí còn đang âm thầm quạt gió thêm củi, mượn này mở rộng hai người mức độ nổi tiếng, nhưng nàng không dám đem việc này nói cho Thẩm Mạn Khanh cùng Tô Cẩm Từ, cũng không nghĩ tới, lương chi phái đường đường một cái quốc sư cấp đại đạo diễn, thế nhưng ái xem quỷ súc video, hơn nữa còn giáp mặt cười tràng.
"Ha ha ha...... Ta thật sự nhịn không được, hảo tưởng phỏng vấn một chút."
Lương chi phái thấy Thẩm Mạn Khanh cũng không sinh khí, ngược lại cùng Tô Cẩm Từ ghé vào cùng nhau, đầy mặt tò mò mà cầm di động, tìm đến chính mình quỷ súc video xem, sau đó cười ha ha đến điểm xốc bàn.
—— trong truyền thuyết năm thưởng ảnh hậu Thẩm Mạn Khanh không nên là cao lãnh sao?
Như thế nào lúc này cười đến cùng địa chủ gia ngốc khuê nữ dường như? Cố tình nhan giá trị còn như vậy cao, ngây ngô cười cũng mỹ đến làm người cảm thấy tưởng quỳ liếm!
Ai nha ta dựa! Này ngốc khuê nữ còn bán manh?
Phạm quy a!!!
Quả thực quá phạm quy! Mỹ còn chưa tính, còn không biết xấu hổ mà bán manh! Quả thực......
Quả thực thanh máu đã không được chứ! Hảo tưởng khắc kim! Hảo muốn đuổi theo tinh!
Không không không! Ta là đạo diễn! Ta là lương đại đạo diễn! Không phải liếm cẩu! Cũng cự tuyệt làm liếm cẩu!
Bất quá, tiểu Thẩm này nhan giá trị, thật đúng là chính là thực nghịch thiên a! Rõ ràng là có thể dựa nhan giá trị ăn cơm người, vì cái gì còn muốn đua tài hoa đâu?
Lương đạo dùng di động chiếu chiếu chính mình này phó cùng tuổi hoàn toàn không tương xứng mặt già, tức khắc tâm tình phức tạp.
Đào Duy không biết khi nào ngồi xuống hắn bên cạnh tới, đổ hai ly rượu, chính mình chạm chạm ly, cười khổ nói: "Lương ca a, ngài xem thấy không, ta này hai con khỉ, một cái thắng một cái ngốc, cuộc sống này quá đến khổ a!"
"Cũng không phải là đâu? Đầu năm nay ai nhật tử có thể quá đến nhẹ nhàng?"
Nhìn đến Thẩm Mạn Khanh, lương chi phái tức khắc liền nhớ tới yến ngâm thu tới —— quảng thịnh tập đoàn chủ tịch kiêm ceo, dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng, đến nay bất quá ba mươi tuổi xuất đầu, cũng đã trở thành tài chính đại ngạc, kia một thân cao tới ba mét tám khí tràng, vừa thấy chính là người thông minh.
Toàn bộ trong ngoài vòng, liền lương chi phái biết, duy nhất một cái có thể cùng yến ngâm thu đánh đồng bạn cùng lứa tuổi, chính là lúc trước bị dự vì ' vớt kim thánh thủ ' Quân Hân Trác.
Chỉ tiếc, hắn còn không có cùng Quân Hân Trác chính thức hợp tác quá, đối phương cũng đã ly kỳ chết.
Đến nỗi Thẩm Mạn Khanh, tuy rằng cùng Quân Hân Trác, yến ngâm thu hai người tuổi tương đương, nhưng liền trước mắt thành tựu, tài phú cập từng người ở vòng trung địa vị mà nói, thật là chênh lệch cực đại.
Đến nỗi chính hắn thành tựu địa vị, liền không thể dùng tuổi cùng tiền tài tới bình luận...... Chỉ là ở tiền tài trước mặt, thành tựu cùng địa vị, cũng có mặc kệ dùng thời điểm.
Liền tỷ như, cho dù hắn lương chi phái bị dự vì quốc sư, nhưng ở yến ngâm thu trước mặt, lại cũng chỉ là một cái có thể dùng tiền tài là có thể định ngày hẹn, dùng tiền tài là có thể hợp tác đạo diễn mà thôi.
Đào Duy nghe ra lương chi phái lời nói có ẩn ý, nhưng cũng không tính toán hỏi thăm, tuy rằng đây là căn ánh vàng rực rỡ đùi, nhưng Đào Duy trong lòng cũng rõ ràng, có chút đùi căn bản là ôm không được, vì thế làm bộ không hiểu nói: "Nếu lương ca đều quá đến không thoải mái, chúng ta đây về sau nhật tử, chỉ sợ cũng càng khổ sở."
"Không phải chỉ sợ, là tất nhiên a!" Lương chi phái nói: "Trước kia bản thổ giải trí thị trường uể oải, nghệ sĩ, đạo diễn, người xem đều chỉ có thể nhìn nhà tư sản sắc mặt. Hiện tại người xem có, bản thổ tiêu phí thị trường cũng có, nhưng chuyên tâm chụp kịch đạo diễn cùng nghệ sĩ, lại tìm không ra tới mấy cái...... Tất cả mọi người đều bị tiền tài mê mắt, cuộc sống này, quá đến dày vò a!"
Đào Duy kính một chén rượu, thở dài: "Là rất dày vò."
"Chúng ta là có thể ngao, rốt cuộc cũng ngao nhiều năm như vậy." Lương chi phái cử nâng chén, một ngụm uống cạn nói: "Nhưng tiểu Thẩm cùng Tiểu Tô làm sao bây giờ? Các nàng còn như vậy tuổi trẻ, đúng là trong cuộc đời tốt nhất niên hoa, ngao đến khởi sao?"
"Là ngao không dậy nổi, nhưng trừ bỏ ngao, lại có thể làm sao bây giờ?"
"Đương nhiên là phản kháng!" Lương chi phái cấp chính mình cùng Đào Duy đảo thượng rượu: "Chúng ta đạo diễn cùng diễn viên, đều hẳn là đoàn kết lên, phản kháng nhà tư sản bài bố."
Không nghĩ tới lương chi phái thế nhưng sẽ nói ra nói như vậy tới, Đào Duy không cấm hơi giật mình: "Cho nên lương ca ý tứ là......"
"Yến ngâm thu hôm nay tới tìm ta." Lương chi phái tiếp tục uống thả cửa một ly, có chút buồn khổ, rồi lại trắng ra nói: "Muốn cho ta cùng với nàng hợp tác, đạo diễn mấy bộ phim mới."
"Đây là chuyện tốt nha!" Đào Duy khó hiểu nói: "Yến tổng như vậy có tiền, lương ca lại như vậy có tài hoa, cường cường liên thủ, chẳng phải là......"
"Yến luôn là có tiền là không giả, nhưng nghệ thuật việc này, cùng tiền không quan hệ." Lương chi phái lắc đầu nói: "Ngươi biết các nàng là như thế nào biên soạn kịch bản sao?"
"...... Không biết."
Đào Duy nghĩ thầm, yến ngâm thu còn có thể như thế nào biên kịch bổn? Không ngoài chính là hào tổ biên kịch đoàn, tập mọi người trường, cuối cùng biên ra một bộ phi thường lợi hại tác phẩm, do đó lấy được thị trường danh tiếng.
"Bọn họ vận dụng môn thống kê cùng tâm lý học, đem người xem yêu thích, cùng với thiên vị cốt truyện kiều đoạn thu thập lên, lại tìm ra trong đó người xem thích nhất tình tiết cùng hình ảnh, tổ hợp trở thành một cái tân kịch bản." Lương chi phái buông chén rượu nói: "Tỷ như, người xem thích anh hùng cứu mỹ nhân; tỷ như, người xem thích bá đạo tổng tài......"
"Cho nên, anh hùng cứu mỹ nhân khi, nhất định phải bốn mắt nhìn nhau chuyển ba vòng? Cho nên, bá đạo tổng tài lên sân khấu khi nhất định phải trước chụp giày da?" Thẩm Mạn Khanh không biết khi nào ngẩng đầu lên, đem lương chi phái nói nghe lọt vào tai trung, khó hiểu nói: "Kia yến ngâm thu còn muốn đạo diễn làm gì? Trực tiếp tìm mấy cái kéo tay, đem này đó cốt truyện hình ảnh cắt ra tới, không phải trở thành một bộ tân kịch sao?"
"Ta cũng là như vậy tưởng." Lương chi phái nghe vậy, tức khắc cười nói: "Cho nên, ta quyết định không cùng nàng ngoạn nhi."
"Nhưng ta nơi này miếu tiểu." Thẩm Mạn Khanh lắc đầu nói: "Sợ là dung không dưới lương đạo ngài này tôn đại Phật."
"Không quan hệ! Ta không tiến ngươi miếu." Lương chi phái khoa tay múa chân nói: "Ta liền ở ngươi cửa miếu trước mượn chỗ chỗ ngồi, nghỉ chân một chút, này tổng có thể đi?"
103
"Lương đạo không nghĩ cùng yến ngâm thu cùng nhau chơi, cho nên muốn ở chúng ta nơi này quải cái giám chế tên tuổi, đẩy rớt yến ngâm thu mời." Rời đi hào viên, trở lại biệt thự, Đào Duy chú ý còn ở công sự thượng: "Nhưng này không đem chúng ta giá đến hỏa thượng nướng sao?"
"Xác thật như thế." Thẩm Mạn Khanh gật đầu nói: "Bất quá, cũng không phải toàn vô chỗ tốt."
"Ân, lương đạo danh khí cùng danh tiếng, dù sao cũng là thật đánh thật dùng tài hoa tránh tới." Tô Cẩm Từ cấp mọi người thêm mãn trà, biên nói: "Có tên của hắn ở, người xem đối chúng ta tân kịch phẩm chất liền có tin tưởng, chúng ta cùng truyền phát tin ngôi cao nói giá thời điểm, cũng có tự tin."
"Nhưng hiện tại vấn đề là, yến ngâm thu cũng nhìn trúng hắn danh khí." Đào Duy chua xót nói: "Chúng ta đòi tiền không có tiền, muốn người không ai, lấy cái gì cùng yến ngâm thu tới tranh?"
"Đương nhiên là bằng tài hoa tranh."
Tô Cẩm Từ nói, liền nghe thấy được bên ngoài tiếng đập cửa, mở ra vừa thấy, là cố trường an hòa tạ cẩn vi hai người cầm tay mà đến.
"Đào tỷ, Thẩm lão sư, Tiểu Tô lão sư, buổi tối hảo!"
"Buổi tối hảo." Đào Duy vỗ vỗ sô pha: "Tùy ý ngồi, không cần câu nệ."
Hai người ngồi xuống, liền nghe Thẩm Mạn Khanh hiếm thấy nghiêm túc nói: "Đêm khuya quấy rầy hai vị nghỉ ngơi, thật sự ngượng ngùng, bất quá, ta có một chuyện tưởng thỉnh giáo hai vị......"
"Thẩm lão sư không cần khách khí." Cố trường ninh cười cười nói: "Có chuyện gì nói thẳng liền hảo, dù sao ta cùng với lão tạ nhàn rỗi cũng là."
"Trừ bỏ tu kịch bản chính là chơi game, nhật tử cũng quá đến rất nhàm chán." Tạ cẩn vi cũng cười nói: "Thẩm lão sư là gặp cái gì hảo ngoạn sự tình sao?"
"Xem như đi." Thẩm Mạn Khanh nghĩ nghĩ, nói: "Là cái dạng này, ta ở tự hỏi một vấn đề...... Nếu chúng ta dụng tâm lý học cùng môn thống kê, đem người xem thích tư liệu sống đều tuyển chọn ra tới, sau đó lại làm biên kịch dựa theo này đó tư liệu sống tới biên soạn chuyện xưa, chụp thành điện ảnh...... Các ngươi cảm thấy, phương thức này, được không sao?"
"......" Tạ cẩn vi nghe vậy, tức khắc ngẩn người, ngay sau đó nói: "Này còn không phải là kịch bản văn sáng tác phương thức sao? Dùng một cái người đọc thích giá cấu đại cương, đổi chút nhân vật tên, lại đem nhiệt ngạnh cùng vả mặt tình tiết điền nhập trong đó, vì thế một thiên tân văn như vậy ra đời......"
"Đâu chỉ là kịch bản văn?" Cố trường ninh lắc đầu nói: "Hiện tại rất nhiều phim thương mại, đều đã bắt đầu giống kịch bản văn giống nhau, hình thành cố định dàn giáo kết cấu. Đem tình sắc, bạo lực, huyền nghi, tình yêu, cười ngạnh xoa tạp, lại dùng đương hồng minh tinh cùng đại bài đạo diễn tới tiến hành oanh tạc tuyên truyền...... Này một bộ nước chảy đi xong lúc sau, điện ảnh liền sẽ chiếu phim, liền sẽ bày ra tới làm người xem mua đơn."
Thẩm Mạn Khanh chụp quá không ít điện ảnh, nhưng thuần túy phim thương mại lại không chụp quá, tuy rằng cũng hiểu biết một ít thương nghiệp điện ảnh vận tác phương thức, nhưng này lại là nàng lần đầu tiên, lấy một cái điện ảnh chế tác người thân phận, tới cùng người thảo luận phim thương mại kết cấu bản chất: "Nói cách khác, loại này điện ảnh chế tác phương thức, là được không, đúng không?"
"Chẳng những được không, thậm chí còn có thể điên cuồng lợi nhuận." Cố trường ninh nói: "Thẩm lão sư hẳn là không thấy quá mấy ngày hôm trước chiếu phim kia bộ hài kịch phiến đi? Chính là một cái nghèo túng nửa đời, không hề thành tựu trung niên nhân, đột nhiên trúng giải thưởng lớn, một đêm gian trở thành cự phú, sau đó liều mạng tiêu tiền liều mạng làm kia bộ kịch."
"Không thấy quá."
Thẩm Mạn Khanh vừa nghe liền cảm thấy này kịch có điểm phiêu —— nghèo hơn phân nửa sinh, đột nhiên liền dẫm cứt chó vận trung giải thưởng lớn, từ đây đi lên đỉnh cao nhân sinh...... Loại này cơ suất, với trong đời sống hiện thực, hẳn là thấp hơn trăm triệu phần có một đi?
"Nhưng người xem liền thích xem a!" Cố trường ninh khoa tay múa chân nói: "Gặm chậu rửa mặt đại con cua, ăn mễ dài hơn tôm hùm...... Nhiều hiếm lạ a!"
"Không hiếm lạ đi?" Thẩm Mạn Khanh nói: "Ta đều gặp qua rất nhiều lần, đều là đạo cụ sao."
"......!"
Thẩm lão sư, ngươi vì cái gì muốn như vậy thành thật đâu? Cố trường ninh tức khắc nghẹn lời, bất đắc dĩ nói: "Chúng ta đều biết đó là đạo cụ, khả quan chúng sẽ tưởng thật sự nha!"
"Thậm chí sẽ có bộ phận người, thật sự cho rằng kẻ có tiền, mỗi ngày đều là quá như vậy hào xa sinh hoạt." Tạ cẩn vi bổ sung nói: "Vì cái gì tất cả mọi người đều thích xem bá đạo tổng tài kịch? Bởi vì biệt thự cao cấp, siêu xe, mỹ nữ, soái ca, tình yêu...... Này đó đều là chúng ta người thường mong muốn mà không thể thành đồ vật."
"Cho nên, đại gia liền điên cuồng mà khát vọng? Hơn nữa vì này si mê?" Thẩm Mạn Khanh ôm cánh tay mà ngồi, lắc đầu thở dài: "Nếu tất cả mọi người đều điên cuồng mà thích ' bá đạo tổng tài yêu ta ' linh tinh đề tài, tác giả, biên kịch đều viết loại này đề tài, làm truyền hình vì ratings cùng tiền lời, cũng điên cuồng mà quay chụp này đề tài...... Có thể tưởng tượng, ở không lâu tương lai, chúng ta TV, máy tính, rạp chiếu phim, nơi nơi đều đem bị bá đạo tổng tài —— như vậy thật sự hảo sao?"
Thẩm Mạn Khanh nói, đột nhiên cảm thấy có chút đáng sợ —— nếu yến ngâm thu thật sự đem tâm lý học cùng môn thống kê. Vận dụng với điện ảnh chế tác giữa tới, mà nàng lại bởi vậy mà lấy được thành công, như vậy, ở không lâu lúc sau tương lai, cái này giới giải trí, này phiến giải trí thị trường, còn có thể đủ dung đến hạ dựa tài hoa ăn cơm sáng tác giả sao?
Tô Cẩm Từ không nói gì, chỉ là nhìn chăm chú vào Thẩm Mạn Khanh, thấy nàng nhíu mày lo lắng, liền hơi chút đến gần rồi chút, cho nàng tục ly trà.
"Như vậy cũng không tốt......" Cố trường ninh bất đắc dĩ thở dài: "Nhưng hiện tại, vô số nhà tư sản đều ở hướng giải trí thị trường thẩm thấu, điện ảnh đề tài cũng càng thêm có khuynh hướng kịch bản hóa cùng nước chảy hóa, chúng ta...... Lại có thể thế nào đâu?"
Người xem thích như vậy đề tài, cho nên, chế tác phương liền quay chụp như vậy đề tài, này cũng không có gì sai...... Nhưng Thẩm Mạn Khanh lại tổng cảm thấy, nếu tùy ý loại này không khí tiếp tục tràn ra, đối tương lai bản thổ giải trí thị trường cũng không phải chuyện tốt.
Mấy người thảo luận đến đã khuya, nhưng cũng không có thể thảo luận ra cái cái gì kết quả tới, rốt cuộc bọn họ hiện tại thực lực hữu hạn, chụp bộ phim truyền hình, cũng đã dùng hết toàn lực, lại sao có thể ảnh hưởng toàn bộ giải trí thị trường đâu?
Trở lại phòng, Thẩm Mạn Khanh vẫn là cảm thấy có chút rầu rĩ không vui, rửa mặt lúc sau nằm ở trên giường phiên tới phục đi, không hề buồn ngủ.
Thẩm Mạn Khanh rối rắm một trận, chờ ở tại biệt thự người đều ngủ hạ lúc sau, nàng mới ôm gối đầu đi bộ đến Tô Cẩm Từ ngoài cửa phòng.
Nàng không dám gõ cửa, trực tiếp dùng di động cấp Tô Cẩm Từ đã phát điều tin tức, được đến hồi phục lúc sau, mới dùng mật mã mở ra khai cửa phòng.
Tô Cẩm Từ đã nghỉ ngơi, vốn tưởng rằng đêm nay muốn cô gối độc miên, lại không nghĩ rằng Thẩm Mạn Khanh thế nhưng nửa đêm sờ soạng lại đây, hơn nữa còn sờ lên nàng giường, nhào vào nàng trong lòng ngực.
Chăn thực ấm áp, Thẩm Mạn Khanh ăn mặc đơn bạc áo ngủ, bổ nhào vào Tô Cẩm Từ trong lòng ngực liền bắt đầu hồ thân loạn cọ, không cọ vài cái, nàng liền đem chính mình cọ ra cảm giác tới.
Thực tủy biết vị!
Thẩm Mạn Khanh nho nhỏ mà dư vị một chút đêm qua cảm giác, lại thấy Tô Cẩm Từ ôm nàng phân ngoại an tĩnh, giống như trầm tư, không cấm hỏi: "Đêm khuya tĩnh lặng, tô tổng đây là ở tự hỏi nhân sinh sao?"
"Ta suy nghĩ yến ngâm thu."
"......" Thẩm Mạn Khanh nghe vậy, tức khắc giận dữ, một ngụm cắn ở Tô Cẩm Từ trên cổ, uy hiếp nói: "Tô tổng, ngươi đây là chuẩn bị bò tường sao?"
"Ta không có! Ta không phải! Ta...... Ngô......"
Thẩm Mạn Khanh ngăn chặn Tô Cẩm Từ, ở nàng môi lưỡi trung hoành hướng loạn đâm, lăn lộn đủ rồi, lúc này mới buông ra, hỏi: "Tô tô, ta vừa rồi, giống không giống như là cái bá đạo ảnh hậu đại cường công?"
"......"
Thẩm lão sư, ngươi đây là phiêu a! Lại còn có phiêu thật sự cao, mới công một lần, thế nhưng liền sai lầm cho rằng chính mình là cái bá đạo ảnh hậu đại cường công, chẳng lẽ đã quên tối hôm qua chính mình trở thành dưới thân chịu sự thật sao?
Tô Cẩm Từ nghịch ánh đèn, tinh tế nhìn Thẩm Mạn Khanh mặt mày, đem nàng dung nhan thu hết đáy mắt, sau đó khoanh lại nàng cổ: "Ta vừa rồi cũng chỉ cố hưởng thụ bị ngươi hôn, không cảm nhận được...... Nếu không, Thẩm lão sư lại làm mẫu một chút?"
Thẩm Mạn Khanh quyết đoán cúi đầu, đối với Tô Cẩm Từ chính là một đốn cuồng thân, từ môi bắt đầu, dọc theo cổ một đường xuống phía dưới, thân thân, áo ngủ liền không cánh mà bay, hai người liền thẳng thắn thành khẩn gặp nhau.
Tô Cẩm Từ ôm Thẩm Mạn Khanh, nhưng như thế nào ôm đều cảm thấy không đủ kề sát, đều cảm thấy không chịu nổi, chỉ có thể tùy ý Thẩm Mạn Khanh nửa sống nửa chín làm, cuối cùng quán mềm ở Thẩm Mạn Khanh trong lòng ngực.
Thẩm Mạn Khanh tân tài xế mới lên tay, nhịn không được lại khai một hồi, cuối cùng hai người đều mệt đến không có sức lực, lúc này mới vội vàng giặt sạch Thẩm, ôm lấy ôm quấn lấy, mơ màng hồ đồ mà ngủ say qua đi.
Trong lúc ngủ mơ, Thẩm Mạn Khanh làm một cái dài dòng mà phức tạp mộng, trong mộng kỹ càng tỉ mỉ tình tiết nàng đã nhớ không rõ, chỉ có một màn bị rõ ràng ghi khắc —— đó là một cái phồn hoa vô cùng trường phố, trên đường đám đông chen chúc, đường phố hai bên cao lầu san sát.
Trên nhà cao tầng biển quảng cáo, quảng cáo bình, mọi người trong tay báo chí, di động...... Toàn bộ đều treo cùng cá nhân ảnh chụp —— yến ngâm thu!
Mặt lạnh bá đạo tổng tài yến ngâm thu!
Tài chính nữ đế yến ngâm thu!
......
Thẩm Mạn Khanh như vậy bừng tỉnh, ôm Tô Cẩm Từ non mềm thân hình, hảo sau một lúc lâu mới hồi phục tinh thần lại.
"Làm ác mộng sao?"
Tô Cẩm Từ mơ mơ màng màng tỉnh lại, liền thấy Thẩm Mạn Khanh đầy mặt sợ hãi nhìn chằm chằm nàng xem, không cấm có chút lo lắng.
"Ta không biết đây là không phải ác mộng." Thẩm Mạn Khanh lắc đầu, trong mắt tràn đầy mê mang: "Ta chỉ là thấy nguyên bản hẳn là ngũ thải ban lan đường phố, đều bị cùng cá nhân cự phúc ảnh chụp chiếm lĩnh, mọi người bước chân vội vàng bôn ba, lại giống con rối giống nhau, không có nụ cười, không có hy vọng, không có thần thái......"
Tô Cẩm Từ ôm ôm Thẩm Mạn Khanh: "Ngoan, không có việc gì, kia chỉ là mộng."
......
Hai người cọ tới cọ lui hạ lâu, liền thấy Đào Duy cùng cố trường ninh đang xem tin tức —— nói đúng ra, là yến ngâm thu chủ sự cuộc họp báo.
"Yến tổng hảo! Chúng ta nghe nói, quảng thịnh tập đoàn chuẩn bị cùng nước Mỹ điện ảnh đại lão fox công ty hợp tác, xin hỏi ngài đối lần này hợp tác có cái gì muốn nói sao?"
"Yến tổng ngài hảo! Xin hỏi quảng thịnh tập đoàn lần này là chuẩn bị từ tài chính nghiệp chính thức liên tục chiến đấu ở các chiến trường giới giải trí sao?"
"Yến tổng......"
Yến ngâm cuối thu ngồi lên tiếng tịch, dưới đài vô số phóng viên giơ trường thương đoản. Pháo đem nàng nhắm ngay, chờ ký lục nàng mỗi tiếng nói cử động, lấy bị kỹ càng tỉ mỉ nghiên cứu phân tích —— bởi vì, nàng là tài chính kỳ tài yến ngâm thu, nàng mỗi một câu, cái thứ nhất tự, đều biểu thị ngày mai giá cổ phiếu trướng ngã, đều biểu thị ngày mai ai sẽ kiếm được bồn mãn bát mãn, ai sẽ mất công lên sân thượng.
104
Quảng thịnh tập đoàn cuộc họp báo bài mặt mười phần, chẳng những cho thuê đế đô xa hoa nhất khách sạn, còn đem cuộc họp báo hiện trường bố trí đổi mới hoàn toàn, nếu đại diễn thuyết trên đài, phủ kín mới tinh thảm đỏ, trên đài trừ bỏ cao ngạo diễn thuyết đài ở ngoài, cũng chỉ có to lớn màn ảnh ở luân phiên truyền phát tin quảng thịnh tập đoàn công ty tóm tắt ppt.
Mà dưới đài, đệ nhất nhị ba hàng sô pha ghế, tắc ngồi mấy vị tài chính giới đại lão, chính mãn hàm chờ mong mà nhìn trên đài yến ngâm thu.
Yến ngâm thu người mặc một bộ màu trắng âu phục, tay cầm văn kiện, cổ tay áo nhẹ nhàng vãn khởi, giỏi giang lại ưu nhã lên đài.
"Chào mọi người, ta là yến ngâm thu."
Yến ngâm thu mới nói xong câu đầu tiên tự giới thiệu, dưới đài vang lên từng đợt kịch liệt vỗ tay, mấy trăm danh đến từ chính các ngành các nghề người, phảng phất gặp được chính mình nhất tín ngưỡng thần tượng, cuồng nhiệt mà vỗ tay, thẳng đến yến ngâm thu lòng bàn tay xuống phía dưới, đôi tay bình áp mấy lần, lúc này mới dần dần an tĩnh lại.
Từ yến ngâm thu vừa ra tràng, dưới đài không ngừng dẫn theo vấn đề các phóng viên, cũng đều như là trúng ma pháp giống nhau, kỳ dị mà an tĩnh lại, chỉ có camera còn ở cẩn trọng mà công tác.
"Ở ngồi chư vị, đều là đến từ các ngành các nghề tinh anh, cũng đều là bằng hữu của ta, ta thực vinh hạnh, hôm nay có thể ở chỗ này nhìn thấy đại gia, cũng thực vinh hạnh, có thể đứng ở cái này diễn thuyết trên đài, chủ trì chúng ta ' quảng thịnh tập đoàn ' lần này cuộc họp báo."
Yến ngâm thu nhìn chung quanh dưới đài mọi người, đứng ở diễn thuyết trước đài, thần sắc nhẹ nhàng nói: "Ta biết, tất cả mọi người đều thực nghi hoặc, vì cái gì dựa tài chính lập nghiệp quảng thịnh, sẽ đột nhiên đặt chân giới giải trí này đường nước đục, sẽ tốn công vô ích tiến hành kếch xù đầu tư, cũng nỗ lực tranh thủ tới rồi cùng fox công ty tác hợp cơ hội."
"Nói vậy tất cả mọi người đều biết, fox điện ảnh chế tác công ty, nãi nước Mỹ điện ảnh chế tác trình độ tối cao, phong bình tốt nhất đại lão chi nhất, nghiệp giới muốn cùng bọn họ hợp tác công ty quá nhiều quá nhiều, mà chúng ta lấy tài chính lập nghiệp quảng thịnh, trừ bỏ tiền ở ngoài, lại có tài đức gì, có thể được đến fox công ty ưu ái đâu?"
"Bởi vì —— chúng ta quảng thịnh, là một cái có mộng tưởng, có lý tưởng công ty." Yến ngâm thu nói hơi hơi một đốn, ngay sau đó lại nói: "Tất cả mọi người đều biết, giới nghệ sĩ, ngư long hỗn tạp, tràn ngập đủ loại làm người không tưởng được chuyện xưa. Đương nhiên, này đó chuyện xưa, đều không phải thuộc về ta quan tâm nội loại dung, bởi vì, con người của ta, trừ bỏ quan tâm tiền ở ngoài, cũng chỉ quan tâm tiền."
Cho dù yến ngâm thu ở giảng lời này thời điểm, trên mặt cũng không có gì biểu tình, nhưng dưới đài mọi người, lại rất là cổ động mà nở nụ cười.
Chờ tiếng cười tiệm lạc, yến ngâm thu lại nói: "Ta quan tâm giới nghệ sĩ tiền, là bởi vì ta phát hiện, hiện tại rất nhiều trong vòng ' diễn viên ', đều cầm phi thường kinh người thù lao đóng phim, lại luôn là đánh ra một ít thảm không nỡ nhìn lạn kịch tới."
"Con người của ta, từ nào đó phương diện tới giảng, là cái người theo chủ nghĩa hoàn mỹ, đặc biệt là đối với tiền, ta đặc biệt không thể chịu đựng nó cứ như vậy bị người khinh nhờn."
"Bởi vậy, ta liền bắt đầu sinh một cái ý tưởng. Ta tưởng tổ kiến một cái ưu tú nhất biên kịch đoàn đội, dùng mọi người thích nhất đề tài, biên soạn ra nhất kinh điển, nhất cảm động trí thâm kịch bản, bồi dưỡng tốt nhất diễn viên, mời đến tốt nhất đạo diễn, chọn dùng cao cấp nhất chế tác, đem hoàn mỹ nhất phim nhựa hiện ra đến người xem trước mặt. Cũng đúng là bởi vậy, fox công ty trước tiên liền cùng chúng ta đạt thành hợp tác hiệp nghị, bởi vì bọn họ cũng là như thế bức thiết mà hy vọng, có thể thay đổi cái này lạn phiến lần ra điện ảnh thị trường......"
......
Cuộc họp báo còn ở tiếp tục, Thẩm Mạn Khanh cẩn thận mà nhìn, nghiêm túc mà nghe, nhịn không được cảm khái: "Mấy năm không thấy, không nghĩ tới yến ngâm thu thế nhưng trở nên như vậy có thể nói, nói được như vậy lời lẽ chính đáng, như vậy nói có sách mách có chứng, ta thiếu chút nữa liền tin."
Nhớ trước đây, yến ngâm thu chính là một cái sẽ đem ' yêu mà không dâm ', ' mị mà không tầm thường ' như vậy từ ngữ trở thành ca ngợi hướng nàng thông báo người, hiện giờ lại có thể đứng ở to như vậy diễn thuyết trên đài, chậm rãi mà nói, đem dưới đài mấy trăm danh người nghe nói được dễ bảo, này phân bản lĩnh, Thẩm Mạn Khanh tự nhận không bằng.
Tô Cẩm Từ đối với yến ngâm thu tiến bộ, lại không có gì cảm tưởng, chỉ là cầm di động, không ngừng đang xem cổ phiếu, thuận miệng cùng Thẩm Mạn Khanh đáp lời: "Thẩm lão sư, ngươi câu này thiếu chút nữa tin...... Cũng chính là căn bản không tin, đúng không?"
"Chủ yếu vẫn là xem nàng kế tiếp nói như thế nào đi, nói rất đúng, khả năng ta liền đi theo tin......"
Thẩm Mạn Khanh lời này còn chưa nói xong, quảng thịnh tập đoàn cuộc họp báo liền tiến hành tới rồi phóng viên vấn đề phân đoạn, một vị vóc dáng cao cao, lại thập phần thiên gầy trung niên nam phóng viên giơ microphone, hướng trên đài yến ngâm thu hỏi: "Yến tổng, ta nghe người ta nói, quảng thịnh hiện tại tổ kiến một cái tâm lý học đoàn đội cùng một cái thống kê đoàn đội, xin hỏi này hai cái đoàn đội, cùng quảng thịnh đầu tư điện ảnh có cái gì tất yếu liên hệ sao?"
"Cảm ơn vị này phóng viên tiên sinh vấn đề, đây là cái phi thường tốt vấn đề." Yến ngâm thu đôi tay hơi áp, ý bảo vị kia phóng viên ngồi xuống, nói tiếp: "Chúng ta tổ kiến tâm lý cùng thống kê hai cái đoàn đội, chủ yếu là vì cấp biên kịch đoàn đội phục vụ. Tất cả mọi người đều biết, trong tình huống bình thường, một cái biên kịch muốn hoàn thành một bộ làm, yêu cầu đi tra hạch rất rất nhiều tương quan tư liệu, mà thông thường ở nhân vi dưới tình huống, luôn là sẽ tồn tại như vậy như vậy sơ sẩy, làm cho tác phẩm sinh ra các loại căn bản là không nên tồn tại lớn lớn bé bé sai lầm. Mà ở loại này thời điểm, chúng ta thống kê đoàn đội sở thành lập đại số liệu kho, liền phái thượng công dụng —— tỷ như nói, chúng ta muốn chụp một cái cổ đại điện ảnh, như vậy, cái này triều đại lễ pháp là cái dạng gì? Ăn mặc khoản hình là cái dạng gì? Ngày thường sinh hoạt dụng cụ là cái dạng gì? Từ từ linh tinh đều có thể thông qua cơ sở dữ liệu tới giảm bớt sai lầm, cũng tránh cho làm đại gia ở Hán triều thấy ghế dựa cùng bàn tròn loại này rõ ràng ở đường triều về sau mới xuất hiện đạo cụ......"
Lại có phóng viên hỏi: "Như vậy tâm lý học đoàn đội đâu?"
"Chúng ta tâm lý học đoàn đội, chủ yếu phục vụ với hai cái phương diện." Yến ngâm thu thi nhiên đối đáp nói: "Một là đối nội, rốt cuộc chúng ta quảng thịnh tập đoàn trước mắt công nhân viên chức phi thường nhiều, yêu cầu tâm lý phương diện dẫn đường; nhị là đối ngoại, mặt hướng chúng ta người xem quần thể, bởi vì chúng ta yêu cầu cái này đoàn đội đi nghiên cứu, mới có thể biết người xem người thích cái dạng gì đề tài, muốn nhìn cái dạng gì tên vở kịch...... Ở chỗ này, nương cơ hội này, ta cần thiết hướng đại gia trình bày một sự thật —— chúng ta tương lai quảng thịnh giải trí, cũng không phải vì vòng tiền chờ mục đích mới đầu tư điện ảnh kịch, chúng ta là vì có thể cùng toàn thế giới người xem cùng nhau nhìn đến xuất sắc tên vở kịch, cho nên mới vì thế mà trả giá nỗ lực."
"Nếu, chúng ta cùng người xem đồng tâm cùng thể, chúng ta đây nhất định phải muốn hiểu biết khán giả nhu cầu, biết khán giả khẩu vị, mới có thể đánh ra bị khán giả thích tên vở kịch, nếu không nói, chúng ta đóng cửa làm xe, đánh ra chúng ta tự cho là hoàn mỹ điện ảnh, kỳ thật cay khán giả đôi mắt, đến lúc đó mệt tiền lại hỏng rồi danh tiếng, chẳng phải là rất xin lỗi chúng ta ' quảng thịnh tập đoàn ' này khối kim tự chiêu bài?"
Yến ngâm thu mới trả lời xong một vấn đề, lập tức lại có phóng viên đưa ra tân vấn đề: "Yến tổng, xin hỏi quảng thịnh cùng fox hợp tác đệ nhất bộ tác phẩm, ngài sẽ mời vị nào đạo diễn gia nhập đâu? Phía trước chúng ta nghe nói quý công ty ở mời ' quỷ tài ' đạo diễn Lý hưng đào, nhưng gần nhất lại có tin tức truyền ra, ngài ở tiếp xúc quốc sư cấp đạo diễn lương chi phái......"
"Lý đạo cũng hảo, lương đạo cũng hảo, chỉ cần bọn họ nguyện ý, chúng ta quảng thịnh đều hoan nghênh chi trí!" Yến ngâm thu hào không do dự nói: "Chỉ cần có thể vì khán giả phụng ra hoàn mỹ nhất tác phẩm, chúng ta quảng thịnh thậm chí có thể mắng vốn to, mời khán giả thích đạo diễn, tổ kiến một cái đạo diễn đoàn đội!"
Yến ngâm thu lời này vừa nói ra, dưới đài lại là một mảnh nhiệt liệt vỗ tay, thậm chí nguyên bản chuẩn bị nhớ nhiều xảo quyệt vấn đề phóng viên, đều bị yến ngâm thu lời này thuyết phục —— nhìn chung cổ kim nội ngoại, toàn bộ giới giải trí lịch sử, có ai dám như thế hào khí, lại như thế có nắm chắc mà nói ra này phiên lời nói đâu?
Chỉ có yến ngâm thu một người mà thôi!
Tổ kịch, đạo diễn đều là tổ chức thành đoàn thể lên sân khấu, đến lúc đó liền tính tưởng chụp cay đôi mắt lạn phiến, phỏng chừng cũng rất khó đánh ra tới.
Nhưng cũng có người nhậm có dị nghị, hỏi: "Yến tổng, giống ngài như vậy mắng vốn to chảy vào giới giải trí, liền không lo lắng phá hư vốn có điện ảnh thị trường sao? Có quảng thịnh tập đoàn tài chính duy trì, có fox cầm thuật duy trì, lại có các đại đoàn đội chặt chẽ phối hợp, vạn nhất quảng thịnh giải trí tương lai một nhà độc đại, kia mặt khác tiểu đoàn đội điện ảnh sáng tác giả, chẳng phải là lại không mảnh đất cắm dùi?"
"Vị này nhớ rõ giả bằng hữu, ta minh bạch ngươi lo lắng." Yến ngâm thu hoàn toàn không có hao phí bất luận cái gì tự hỏi thời gian, lập tức liền nói: "Nhưng ta cảm thấy, ngươi cái này lo lắng hoàn toàn không có bất luận cái gì tất yếu."
Cái này phóng viên nhiên không phục lắm, lập tức hỏi ngược lại: "Vì cái gì?"
"Bởi vì ở Tần Thủy Hoàng thống nhất lục quốc phía trước, ai có thể lường trước đến sau lại sẽ xuất hiện ' Hán Đường Tống minh thanh ' như vậy hưởng dự trung ngoại thịnh thế vương triều đâu?" Yến ngâm thu nói: "Tần Thủy Hoàng thống nhất lục quốc phía trước, chư quốc ngôn ngữ không thông, văn tự bất đồng, phong tục tín ngưỡng cũng bất đồng, chư tử trăm nhà đua tiếng, thiên hạ đại loạn mấy trăm năm, bá tánh bất hạnh chiến loạn, ăn không đủ no, y không che thân, khổ không nói nổi."
"Nhưng tự Tần thống lục quốc, thực hành xe cùng quỹ, thư cùng văn tới nay, mỗi lần Trung Nguyên chiến loạn lúc sau, đều sẽ có một cái thịnh thế vương triều ra đời, làm bá tánh an cư lạc nghiệp, nghỉ ngơi lấy lại sức...... Chẳng lẽ, các hạ là cho rằng, năm đó Thủy Hoàng Đế thống nhất lục quốc việc, có sai sao?"
Yến ngâm thu mượn cổ dụ nay, tiếp tục nói: "Hiện tại giới giải trí, chẳng lẽ còn không phải là giống kia Chiến quốc giống nhau hỗn loạn sao? Khắp nơi thế lực, ngươi phương xướng bãi, bên ta lên sân khấu, sôi nổi lấy kiếm tiền vì mục đích, đem người xem thể nghiệm cảm coi làm không có gì, làm cay đôi mắt rác rưởi phiến khắp nơi hoành hành...... Chẳng lẽ ta quảng thịnh giải trí cùng hưởng ứng quốc dân đảng kêu gọi, khiêng vô số áp lực, ý đồ rút loạn dù sao, tưởng cho phép sau tác phẩm điện ảnh tạo một cái tốt đẹp cọc tiêu, này cũng có sai sao?"
......
Yến ngâm thu này phiên lời nói, nói được ở đây mọi người á khẩu không trả lời được, ở ngắn ngủi trầm mặc lúc sau, hiện trường vang lên sơn hô sóng thần vỗ tay, kéo dài không thôi.
Tô Cẩm Từ từ TV thượng dời đi mắt, ngồi vào Đào Duy bên người, nhỏ giọng hỏi: "Đào tỷ, chúng ta tổng cộng mua nhiều ít quảng thịnh đầu phiếu?"
Đào Duy yên lặng mà ở trong lòng tính tính: "Linh tinh vụn vặt, hơn nữa ngươi sau lại làm ta mua, đại khái có tám ngàn nhiều vạn tả hữu."
"Chuẩn bị tại đây hai ngày bán đi." Tô Cẩm Từ nói: "Ta phỏng chừng quảng thịnh cổ phiếu mấy ngày nay sẽ điên trướng, nhưng chúng ta không thể tham đỉnh điểm, thừa dịp yến ngâm thu tại đây tràng cuộc họp báo lúc sau thu võng trước, đem có thể bán tất cả đều bán đi, có thể bộ hiện toàn bộ bộ hiện ra tới."
105
Tô Cẩm Từ là cái thực hiện thực người, đối với chơi ở nàng mà nói, yến ngâm thu là cao cao tại thượng thần tiên, thần tiên nói được miệng phun hoa sen, ba hoa chích choè, kia đều là thần tiên sự tình, cùng nàng như vậy bình phàm tiểu dân chúng, cũng không có gì quan hệ.
Cho nên, yến ngâm thu tưởng trọng sóc giới giải trí cũng hảo, tưởng làm phong làm vũ cũng thế, dù sao nàng chỉ cần đi theo mua mua cổ phiếu, uống điểm canh thịt là được.
Trong túi có tiền tiền, trong lòng ngực có Thẩm Mạn Khanh, nàng không vội, cũng không hoảng hốt, thậm chí còn có điểm muốn nhìn diễn.
Thẩm Mạn Khanh ở bên cạnh nghe thấy Tô Cẩm Từ cùng Đào Duy nói muốn bán cổ phiếu, lập tức cũng không xem yến ngâm thu cuộc họp báo, đào đến biên tới, hỏi: "Đào tỷ, tô tổng ai...... Này phê cổ phiếu bán, đánh giá chúng ta đại khái có thể kiếm nhiều ít?"
Đào Duy nhìn quảng Thịnh Thế Tập Đoàn cổ phiếu trướng thế, ở trong lòng yên lặng mà tính tính: "Liền tính không đánh cuộc đỉnh điểm, liền mai kia tung ra tay, phỏng chừng vuốt ba bốn ngàn vạn, vẫn là có thể kiếm được tay."
Yến ngâm thu dụng tâm lương khổ, từ ban đầu thả ra cùng fox công ty hợp tác tin tức tới nay, liền nương ' quỷ tài ' đạo diễn Lý hưng đào tới lăng xê, sau lại lại ước nói quốc sư lương chi phái...... Mỗi có một cái tân tin tức tốt truyền ra, quảng thịnh cổ phiếu liền bị xào cao một đoạn, hơn nữa hôm nay trận này cuộc họp báo, có thể đoán trước, quảng thịnh cổ phiếu trong tương lai một đoạn thời gian nội, khẳng định sẽ liên tục điên trướng.
Linh tinh vụn vặt mà tính lên, kiếm cái ba bốn ngàn vạn, này vẫn là Đào Duy bảo thủ phỏng chừng, nếu Tô Cẩm Từ có thể tàn nhẫn đến hạ tâm tới, làm nàng lại chờ mấy ngày, đánh cuộc một keo yến ngâm thu hoạch vụ thu võng đỉnh điểm, phỏng chừng lại kiếm cái phiên bội cũng có khả năng.
Bất quá, Tô Cẩm Từ lại không nghĩ mạo hiểm như vậy, rốt cuộc Thẩm Mạn Khanh thân gia hữu hạn, đáy mỏng, chịu không nổi nàng ăn xài phung phí xa hoa đánh cuộc.
Nhưng Thẩm Mạn Khanh lại không tưởng nhiều như vậy, nghe được ' ba bốn ngàn vạn ' cái này con số, trên mặt cũng đã dạng nổi lên tràn đầy mà ý cười, thiển mặt nói: "Kia cái gì...... Đào tỷ, nếu cổ phiếu kiếm lời, có phải hay không có thể cấp 《 thời thượng phong vân 》 lại thêm vào một hai ngàn vạn tài chính đâu? Tuy rằng Diệp tiền bối cùng đường tiền bối bọn họ đều không lấy tiền mặt thù lao đóng phim, nhưng chế tác phương diện, trước mắt tài chính vẫn là có điểm căng thẳng đâu......"
Kiếm tiền bản lĩnh tuy rằng giống nhau, nhưng Thẩm lão sư tiêu tiền kinh nghiệm cũng không ít, tân kịch 《 đại đô thị thời đại là lúc thượng phong vân 》 tuy rằng đã trù bị đến không sai biệt lắm, nhưng tổng ly nàng cảm nhận trung lý tưởng tiêu chuẩn vẫn là có chút chênh lệch, hiện tại đã có tiền, kia lại thêm vào một ít đầu tư, đem tân kịch thiêu đến càng tốt một ít, ở nàng xem ra, chính là kiện theo lý thường hẳn là sự tình.
"Chỉ cần tô tổng đáp ứng, ta không ý kiến."
Dù sao tiền vốn đều là Thẩm Mạn Khanh, kiếm tiền cũng là Thẩm Mạn Khanh, nàng phải tốn đến nơi nào, Đào Duy cũng quản không được, chỉ có thể đem sự tình hướng Tô Cẩm Từ trên đầu đẩy.
Tô Cẩm Từ xem xét Thẩm Mạn Khanh, đột nhiên đắn đo lên, bưng lên tổng giám đốc cái giá: "Vậy đến xem Thẩm lão sư biểu hiện."
"......!!!"
Giống như ta mới là lão bản đi? Vì cái gì tiêu tiền còn muốn thông qua người đại diện cùng tổng giám đốc đồng ý? Mà ta tổng giám đốc, còn muốn cho ta cái này đương lão bản tới hảo hảo biểu hiện?
Này nên như thế nào biểu hiện?
Không, không...... Này giống như, có phải hay không có điểm cái gì không đúng địa phương?
"Các ngươi liêu, ta đi trước công ty."
Đào Duy vừa thấy trận thế không đúng, lập tức đứng dậy, chuẩn bị thoát đi hiện trường: "Kia cái gì...... Tô tổng, Thẩm lão sư, ta hẹn phát sóng trực tiếp ngôi cao người hôm nay ký hợp đồng, liền đi trước, các ngươi tiếp tục liêu......"
"...... Tốt, Đào tỷ tái kiến."
Thấy Đào Duy rời đi, cố trường ninh cũng đi theo đi đáp đi nhờ xe, chung quanh lại không có gì người ở, Thẩm Mạn Khanh lá gan tức khắc nổi lên tới, trực tiếp hỏi: "Muốn, muốn như thế nào biểu hiện mới có thể làm tô tổng vừa lòng?"
Tô Cẩm Từ cũng đi theo hơi hơi mỉm cười: "Này liền muốn xem Thẩm lão sư ngươi ngộ tính."
"Tô, tô tổng...... Nằm yên nhậm hưởng có thể sao?" Thẩm Mạn Khanh nhịn không được xoa tay tay, chờ mong lại rụt rè nói: "Bất quá, chúng ta lúc này mới vừa rời giường không lâu, liền, cứ như vậy, có phải hay không không tốt lắm?"
"......"
Nằm yên nhậm hưởng?
Biểu hiện như vậy, ta cũng sẽ được chứ? Hơn nữa so Thẩm lão sư ngươi còn càng......
"...... Như vậy còn, còn không được sao?"
Thấy Tô Cẩm Từ đầy mặt trầm trọng mà nhìn chính mình, Thẩm Mạn Khanh có điểm mông vòng, nàng cảm giác chính mình khả năng còn không có thắp sáng hống bạn gái kỹ năng: "Kia muốn như thế nào...... Tô tổng mới vừa lòng?"
"Vậy thỉnh Thẩm lão sư nằm yên nhậm hưởng đi!" Tô Cẩm Từ đứng dậy, đi đến Thẩm Mạn Khanh bên người, đưa lỗ tai thấp giọng nói: "Tô tổng tỏ vẻ, thực chờ mong Thẩm lão sư đêm nay biểu diễn."
"......"
Tô Cẩm Từ nói xong liền xoay người lên lầu đi lấy bao chuẩn bị đi công ty, lưu lại Thẩm Mạn Khanh nhấp môi ngồi ở tại chỗ, có chút cứng đờ mà ngồi ở trên sô pha, nhỏ giọng mà lẩm bẩm: "Nói chuyện liền nói lời nói, làm gì đột nhiên hôn lỗ tai ai? Không biết nhân gia lỗ tai thực mẫn cảm sao?"
Thẩm Mạn Khanh tỉ mỉ mà đem đêm qua tô tổng nhậm nàng lăn lộn hình ảnh dư vị một lần, sau đó bắt đầu tự hỏi, buổi tối đến tột cùng muốn như thế nào biểu hiện, mới có thể làm tô tổng đạt tới vừa lòng trình độ.
Tô Cẩm Từ từ trên lầu xuống dưới, liền thấy Thẩm Mạn Khanh đầy mặt trầm tư trạng ngồi ở trên sô pha tự hỏi cái gì, vì thế từ biệt: "Thẩm lão sư, ta chuẩn bị xuất phát đi công ty......"
"......" Thẩm Mạn Khanh phục hồi tinh thần lại: "Ta hôm nay hẹn Diệp tiền bối cùng đường tiền bối đi nhà xưởng bên kia quay chụp hiện trường. Kia...... Kia cái gì, tô tổng buổi tối sớm một chút trở về......"
"Buổi tối thấy!"
Tô Cẩm Từ vẫy vẫy tay, tức khắc cười cong mắt, chỉ cảm thấy trong lòng hạnh phúc cảm tràn đầy, nhìn cái gì đều cảm thấy hài lòng thuận mắt, ngay cả cùng phát sóng trực tiếp ngôi cao đàm phán khi chịu khổ chém giới, Tô Cẩm Từ cũng có thể mỉm cười tương đối, lấy số liệu, giảng sự thật, lấy lý phục người, đem đối phương đại biểu nói được dễ bảo, cuối cùng lấy năm ngàn vạn giá cả, ký xuống bao gồm nàng ở bên trong chiến đội phát sóng trực tiếp hợp đồng.
Phát sóng trực tiếp phương đại biểu rả rích cũng là cái sảng khoái người, bên này Tô Cẩm Từ cùng Đào Duy mới ở trên hợp đồng ký tên đóng dấu, bên kia nàng cũng đã thông tri official weibo tuyên bố ký hợp đồng thông cáo, bắt đầu cấp ' Thiển Mặc Họa Diên ' cùng ' thời đại ' trò chơi chiến đội tạo thế.
"Kế tiếp, Tiểu Tô lão sư liền có thể hảo hảo nghỉ ngơi hai ngày, vì ký hợp đồng sau đầu bá làm chuẩn bị công tác." Rả rích thân là bắp phát sóng trực tiếp trò chơi bản khối chủ quản, về sau xem như toàn bộ ' thời đại chiến đội ' phát sóng trực tiếp phương diện trực tiếp thủ trưởng, nàng làm người thu hồi hợp đồng lúc sau, liền lập tức bắt đầu an bài công tác: "Đầu bá thời điểm, ta làm ngôi cao an bài một lần quan hệ hữu nghị hỗ động, thỉnh vài người khí cao chủ bá, lại đây giúp các ngươi mang dẫn người khí cùng lưu lượng."
Ngôi cao bài an hoạt động tạo thế, này đương nhiên là chuyện tốt, bất quá Đào Duy vẫn là quyết định trước hiểu biết một chút cụ thể hạng mục công việc, rốt cuộc Tô Cẩm Từ hiện tại có hai cái thân phận, nàng không hy vọng ở không trải qua đóng gói dưới tình huống, đã bị không hề giá trị mà cho hấp thụ ánh sáng: "Đều là trò chơi phương diện chủ bá sao? Là tuyến thượng vẫn là tuyến hạ? Yêu cầu lộ mặt sao?"
Rả rích trả lời: "Dựa theo chúng ta bước đầu kế hoạch, quan hệ hữu nghị hỗ động...... Khả năng sẽ mời một ít ca hát khiêu vũ nhân khí chủ bá, cùng Tiểu Tô lão sư tiến hành tuyến thượng giao lưu......"
"Chính là làm ta theo chân bọn họ cùng nhau ca hát, dẫn bọn hắn chơi game sao?" Tô Cẩm Từ nghĩ nghĩ, hỏi: "Vì cái gì ngôi cao không mượn cơ hội này, trực tiếp đẩy ra một cái đại hình quan hệ hữu nghị hoạt động đâu?"
Rả rích nghe vậy, không cấm nhướng mày: "Xem ra, Tiểu Tô lão sư là hảo đề nghị tưởng nói?"
"Hảo đề nghị không tính là, chỉ là có cái đại khái ý tưởng." Tô Cẩm Từ nghĩ nghĩ, nói: "Ta cá nhân cảm thấy, cùng với thỉnh một ít ca hát khiêu vũ nhân khí chủ bá tới giúp chúng ta hấp dẫn lưu lượng, còn không bằng trực tiếp mời một ít nhân khí chủ bá cùng fan thủy hữu, trực tiếp trong trò chơi khiêu chiến chúng ta chiến đội, mượn này kéo gần chúng ta chiến đội cùng fan khoảng cách, tăng mạnh chúng ta chúng ta cùng fan liên hệ......"
"Cũng đề cao chiến đội cùng fan chi gian dính tính đúng không?"
Rả rích nghe huyền ca mà biết nhã ý, tuy rằng mặt sau những lời này Tô Cẩm Từ chưa nói, nhưng nàng đã biết, đây mới là Tô Cẩm Từ cuối cùng mục đích, vì thế lại hỏi: "Có phải hay không đối thắng được khiêu chiến fan, còn hẳn là chuẩn bị một ít quà tặng đâu?"
Tô Cẩm Từ cười cười nói: "Chỉ cần tiêu chủ quản nguyện ý giúp chúng ta thúc đẩy cái này quan hệ hữu nghị hoạt động, quà tặng phương diện, chúng ta có thể chính mình chuẩn bị, bảo đảm sẽ không làm người cảm thấy không bài mặt."
"ok!"
Rả rích tức khắc đối Tô Cẩm Từ cái này đột nhiên tiểu hồng gà nướng hảo cảm cự tăng, thậm chí có chút có chút lệnh mắt tương đãi —— rốt cuộc, tại đây năm đầu, ăn giống tốt như vậy người trẻ tuổi đã rất ít thấy, khó trách Thẩm lão sư sẽ sớm mà đem người thiêm ở công ty, nắm đến trong tay, nếu là nàng sớm phát hiện cái này hạt giống tốt, phỏng chừng cũng sẽ trăm phương nghìn kế mà hợp lại lạc trụ.
Bất quá còn hảo, hiện tại cũng không chậm.
"Ta sẽ cùng với công ty cao tầng cùng phát sóng trực tiếp khu quản lý tầng thương nghị, tận lực thúc đẩy lần này quan hệ hữu nghị hoạt động, cũng nhiều mời một ít nhân khí chủ bá tham dự khiêu chiến thi đấu."
"Chúng ta đây liền chờ tiêu chủ quản tin tức tốt!"
Tiễn đi phát sóng trực tiếp ngôi cao người, Đào Duy liền ngồi trở lại Tô Cẩm Từ văn phòng, cùng nàng thương lượng: "Tiểu Tô cảm thấy, lần này quan hệ hữu nghị hoạt động, chúng ta đưa ra chút cái gì quà tặng tương đối hảo?"
"Loại này thời điểm, nếu chúng ta có tài trợ thương cùng đại ngôn liền dễ làm!" Tô Cẩm Từ buông tay, bất đắc dĩ nói: "Ta cũng suy nghĩ nên đưa chút cái gì mới tốt."
"Đưa đồng phục của đội thế nào?" Đào Duy đề nghị nói: "Chúng ta chiến đội đồng phục của đội, Lý yên các nàng thiết kế đến còn khá xinh đẹp."
Tô Cẩm Từ nghĩ nghĩ, lắc đầu nói: "Đẹp là đẹp, nhưng chúng ta chiến đội hiện tại thành tích, cũng không như thế nào loá mắt, nếu chỉ đưa đồng phục của đội, rất khó hấp dẫn người qua đường phấn tới tham dự hoạt động."
"Ngươi cùng mạn khanh ký tên chiếu?" Đào Duy nói: "Vừa rồi bắp phát sóng trực tiếp đã đã phát quan tuyên, cũng nhắc tới chúng ta công ty tên đầy đủ, ta cảm giác...... Ở quà tặng trung gia nhập ngươi cùng mạn khanh ký tên chiếu, nói không chừng còn có thể hấp dẫn một đợt các ngươi nhan phấn."
"Trực tiếp cho hấp thụ ánh sáng ' Thiển Mặc Họa Diên ' chính là ta Tô Cẩm Từ?" Tô Cẩm Từ nghĩ tới nghĩ lui, cảm giác có điểm không ổn: "Có thể hay không còn quá sớm chút? Tổng cảm giác hiện tại liền cho hấp thụ ánh sáng ta thân phận, tiền lời cũng không phải rất cao."
"Cũng không cần hiện tại liền cho hấp thụ ánh sáng a, rốt cuộc trò chơi chiến đội cùng ngươi đều là thiêm ở công ty danh nghĩa, công ty đem ngươi cùng mạn khanh ký tên chiếu cầm đi làm quà tặng, cũng có thể giải thích đến thông, fan độ hỗ dẫn sao." Đào Duy nói: "Hơn nữa, ngươi này thân phận, phỏng chừng cũng tàng không được lâu lắm, dù sao cũng phải vì tương lai cho hấp thụ ánh sáng chôn chút phục bút, nếu không đột nhiên liền giũ ra cái thân phận tới, không phải có vẻ rất kỳ quái sao?"
"Cũng là." Tô Cẩm Từ cảm thấy Đào Duy nói được có đạo lý, vì thế cẩn thận suy xét một lát, sau đó nói: "Như vậy đi, chiến đội đồng phục của đội coi như làm tham dự thưởng, làm Lý yên các nàng lại thiết kế một cái đẹp chút kỷ niệm đồ án đi lên, chuẩn bị cái năm trăm bộ tả hữu, cũng hoa không bao nhiêu tiền."
"Hành." Đào Duy cười nói: "Vừa lúc Thẩm lão sư bên kia tân kịch cũng muốn bắt đầu quay, nhà xưởng bên trong khâu vá quần áo máy móc thiết bị cùng công nhân cũng đều là có sẵn, đem đơn đặt hàng giao cho các nàng thật chụp thật sinh sản, nhất thích hợp bất quá."
"Cái này, liền phiền toái Đào tỷ cùng Lý yên các nàng đi câu thông."
Căn cứ công ty giá cấu, trang phục nhà xưởng tạm thời bị phân chia ở thiết kế bộ hạ mặt, mà Lý yên phụ trách thiết kế bộ quản lý công tác, nhà xưởng tổ kiến phương diện, tạm thời cũng từ nàng ở phụ trách.
"Ta đợi chút liền cùng nàng nói đi." Đào Duy gật gật đầu, lại hỏi: "Còn muốn chuẩn bị cái khác phần thưởng sao?"
"Trừ bỏ tiền ở ngoài, cái khác tạm thời liền thôi bỏ đi." Tô Cẩm Từ nói: "Ta vừa rồi nghĩ nghĩ, trên thế giới này, đại khái không có gì phần thưởng, so trực tiếp đưa tiền càng có thể dẫn nhân chú mục."
ps : định đăng 15 chương , mà lười nên chỉ có 5 chương