Tiên Đế trở về chi võ hiệp tr...

By Masatvuong1999

1.1K 19 0

Tiên Đế trở về chi võ hiệp trọng sinh Hán Việt: Tiên đế quy lai chi võ hiệp trọng sinh Tác giả: Đồng Nhân Tiể... More

Phần 1
Phần 2
Phần 3
Phần 4
Phần 5
Phần 6
Phần 7
Phần 8
Phần 9
Phần 11
Phần 12
Phần 13
Phần 14

Phần 10

65 1 0
By Masatvuong1999

Phần 901

________________

Chương 882 mười kim ô nháo Hồng Hoang T - mất đi dâu tây - 60 đọc sách

*Ch??ng có n?i dunẼ hinh?nh

SATAWAY. shulinH.COM

PS: Đệ nhị càng!Ill

Kia đạo kim sắc quang mang đánh bay đông hoàng chung, bắn thẳng đến vào Thiên Đình bên trong.

Khương,

Cùng với một tiếng vang lớn, cửa nam bị nổ nát.

Đáng sợ lực lượng vẫn luôn nhốt đánh vào Yêu tộc Thiên Đình trong đại điện, đem cả tòa đại điện đều đánh đến dập nát, lúc này mới tiêu tán ở trong hư không.

"Nếu là Yêu tộc còn dám tàn sát Nhân tộc, thu tinh mà, tiếp theo, ta liền diệt ngươi

Đình" lạnh băng thanh âm quanh quẩn ở Cửu Trọng Thiên

Cung.

Xoay người Lý Viên một bước biến mất ở hư không

Trung.

Toàn bộ Hồng Hoang lại lâm vào chấn động bên trong nhân yêu tộc trong vòng càng là một mảnh tĩnh mịch.

Đế hậu, quá vẻ mặt sắc xanh mét, khó coi vô cùng!

Lý Viên này kinh thiên một kích, không chỉ có đánh ra tuyệt thế uy danh, đồng dạng cũng hung hăng rơi xuống yêu tộc mặt mũi, làm Yêu tộc uy nghiêm rơi xuống với

す.

"Đáng giận,

Đế hậu cả giận nói.

Hai người tuy rằng phẫn nộ, nhưng vẫn là triệu hồi một chúng Yêu tộc, không được lại đối Nhân tộc ra tay

"Hoàng thiên, chờ chúng ta đánh bại Vu tộc nhân xưng Hồng Hoang, đến lúc đó nhất định phải giết ngươi, diệt Nhân tộc" đế hậu phẫn nộ nói.

"Thực lực của hắn lại biến cường" Côn Luân trong núi, lão tử thu nói.

Phía trước Lý Phong thực lực tuy rằng mạnh hơn đế hậu quá một, lại không tính quá nhiều, nhưng ngắn ngủn ngàn năm, lúc này đây Lý Phong lại lần nữa ra tay, búng tay chi lực đó là đánh bại đế hậu cùng quá -240_ như vậy thực lực không thể nghi ngờ đã siêu việt đế sau, quá một quá nhiều.

Trong hồng hoang, thánh nhân dưới, chỉ sợ cũng chỉ có hậu thổ có thể biết trước đánh đồng

"Sư huynh, vì sao này đám người mới không phải xuất từ với chúng ta phương Tây?" Chuẩn đề thu nói.

Tiếp dẫn nói: "Sư đệ, chúng ta hiện giờ đã là thánh nhân chi thân, chỉ cần nỗ lực, hắn ngày phương Tây cũng nhất định có thể giống Đông Phương giống nhau dồi dào nhân tài xuất hiện lớp lớp."

"Ân"

Chuẩn đề ánh mắt sáng quắc, trong mắt tràn ngập tin tưởng.

Về tới bộ lạc nội, tiểu nữ hài đã tây tinh lại đây.

"Tộc trưởng"

Nhìn đến Lý Viên, tiểu nữ hài tuy rằng lúc này thực thương tâm, nhưng như cũ vội vàng bái kiến.

"Lên"

Lý Phong treo lên tiểu nữ hài nói: "Ngươi tên gọi là gì?"

"Ta kêu thường nga" tiểu nữ hài nói.

"Quả nhiên là nàng

Lý Phượng ám đạo một tiếng.

"Thật là dễ nghe tên" hậu thổ cười nói thượng "Lớn lên về sau nhất định là một cái đại mỹ nhân

| quỳnh tuyết nói: "Đúng vậy, tiểu muội muội, về sau cùng chúng ta tu luyện, tương lai tự mình vì ngươi cha mẹ báo thù."

"Viên"

Nga nhẹ nhàng gật đầu.

Trong ánh mắt mang theo một mạt kiên pháp, còn có một mạt cừu hận.

Ở phía sau thổ bộ lạc ngây người một đoạn thời gian, Lý Phong ở dốc lòng dạy dỗ chỗ thường hùng tu luyện, mà lúc này, phương Tây chuẩn đề thánh nhân lại lặng yên không một tiếng động đi tới Đông Phương.

Chuẩn đề đi tới Đông Hải, tìm được rồi tàng tiên đảo.

Nơi này là đế hậu là mười cái nhi tử đoàn quan nơi.

Sớm tại vu yêu đại chiến trước, Yêu tộc thành lập Thiên Đình khi, đế hậu liền nghênh thú kim ô nhất tộc duy nhất nữ tử nghĩa cùng, sau nghĩa cùng sinh hạ với kim ô, mười cái kim ô quá mức bướng bỉnh, thêm thượng vô pháp thực hảo khống chế trên người thái dương chân hỏa, đem Thiên Đình khiến cho rối tinh rối mù.

Đế hậu rơi vào đường cùng, chỉ có thể đem mười cái kim ô tất cả đều đưa đến Doanh Châu tiên đảo tu luyện, cũng thiết hạ đại trận, vô pháp khống chế trong cơ thể quá dương chân hỏa, liền vô pháp rời đi Doanh Châu tiên đảo.

Chuẩn đề đạo nhân tiềm nhập hải tiên đảo nội, Trial version of Okdo Am Image converter Professional. http://www.okdosoft.com

Tìm được rồi mười cái kim ô.

"Kia đạo nhân, ngươi là người nào?" Mười cái kim ô lập tức phát hiện chuẩn đề đạo nhân

Chuẩn đề đạo nhân cười nói: "Chư vị điện hạ 1 bệ hạ nói chư vị điện hạ tiềm tu đã lâu, làm ta tới phóng chư vị điện hạ đi ra ngoài du lịch một phen.

"Ngươi thật là phụ hoàng phái tới?" Quá kim ô nói.

Chuẩn đề đạo nhân nói: "Nơi này là bệ hạ tự mình thiết hạ đại trận, nếu không có là có bệ hạ lệnh bài, ta nơi nào tiến vào" nói chuẩn đề đạo nhân lấy ra một quả lệnh bài.

Đúng là Yêu tộc đế hậu lệnh bài.

"Thật là phụ hoàng lệnh bài" đại kim ô nói.

"Chúng ta đây có thể đi ra ngoài chơi" tiểu kim ô nói. (ceah)

"Đúng vậy"

"Ngốc tại nơi này mấy vạn năm, rốt cuộc có thể đi ra ngoài chơi"

Tiểu kim sắc nói: "Mau mở ra trận pháp"

"Tốt"

Chuẩn đề thánh nhân nói, lệnh bài ở trên hư không một ấn, âm thầm lặng yên ra tay, đại trận đó là bị phá vỡ.

"Chư vị Thái Tử, thỉnh" chuẩn đề đạo nhân

"Đi rồi"

Mười cái kim sắc từ nấu châu đảo nội đón đi ra ngoài.

Mười cái kim ô còn không thể thực tốt khống chế chính mình trong cơ thể thái dương chân hỏa, cũng không thể hóa hình, xuất hiện trùng lặp Bồng Lai tiên đảo sau, trực tiếp trọng thượng Hồng Hoang không trung.

Ầm vang,

Vân thời gian, dường như là tất mặt trời chói chang treo ở trong hư không.

Khủng bố nhiệt lượng cùng quang mang chiếu rọi chỉnh cái Hồng Hoang đại địa, trong nháy mắt, toàn bộ Hồng Hoang quá mà dường như lâm vào một tôn đáng sợ nhiệt lò trong vòng.

Quá trên mặt đất, cỏ cây nhanh chóng khô khốc.

Sông nước nhanh chóng khô kiệt!

Một đám sinh linh sinh mệnh ở nhanh chóng yếu bớt, cuối cùng hóa thành một mảnh đất khô cằn.

Trong rừng rậm, hoa cỏ cây cối khô khốc, nhiên sau bốc lên khói nhẹ, cuối cùng thiêu đốt lên, hơn phân nửa cái Hồng Hoang đều bao phủ ở một mảnh hỏa trong biển.

Đặc biệt là Đông Hải chi bạn, độ ấm càng là khủng bố dọa người.

Chỉ là một lát thời gian, đại địa phía trên xích mà vạn dặm, nhìn không tới một chút sinh cơ.

May mắn hiện giờ mỗi người tộc bộ lạc, đều có ít nhất một vị Kim Tiên tọa trấn, thêm ra trận pháp phòng ngự, mới chặn kia đáng sợ nhiệt lượng, làm Nhân tộc vẫn chưa gặp đến tổn thất.

Nhưng bên ngoài Nhân tộc vẫn là bởi vậy chết đi không ít.

Đại địa thượng một ít Yêu tộc cũng ở đáng sợ độ ấm hạ chết đi vô số.

Toàn bộ trong hồng hoang, vô số sinh linh chết đi, nhưng trên bầu trời, mười cái kim ô lại không có nửa điểm thu liễm, ngược lại tiếp tục bôn Hồng Hoang tâm mà đi.

Một đường sở quá, đất chết vạn dặm, sinh cơ tuyệt diệt.

Yêu tộc khí vận cơ hồ ở lấy mắt thường nhưng thấy tốc độ tổn thất.

Nhưng kỳ quái chính là, đế hậu, quá một, cùng với Yêu tộc một chúng quá có thể cũng không từng đúng lúc phát hiện, thậm chí nữ mẹ cũng không có chú ý tới.

Mười cái kim ô từ Đông Hải chi bạn, một đường hướng về Bất Chu Sơn bay đi, thực mau đó là đi vào sau mười bộ lạc trong phạm vi.

Đáng sợ độ ấm dưới, vô số cấp thấp Vu tộc cũng không chịu nổi chết đi.

May mắn sau mười ra tay, mới đưa rũ xuống Vu tộc tất cả đều kéo xuống tới.

"Súc sinh"

Sau mười bộ lạc bên trong, Khoa Phụ nhìn thấy này một màn, đôi mắt đều đỏ.

Nổi giận gầm lên một tiếng, dẫn theo trong tay mộc thôn, xông lên không trung.

Phi Lư đề tây tinh ngươi Độc Thư Tam Kiện Sự - cất chứa, đề cử, chia sẻ!(douj. unhui

Duy trì phi Lư tiểu thuyết võng (http:/

b. falon.com) nguyên sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

| Xem?nh lea ch?ng

9.

WTAIN. shuling, COM

Phần 902

________________

Chương 883 Hậu Nghệ bắn ngày T - mất đi dâu tây - 60 đọc sách

*Ch??nữ có n?i dunẼ hinh?nh

AWIN. shulin.com

PS: Đệ tam càng!!

"Hừ"

Hậu thổ đi ra tổ vu đại điện, nhìn không trung tàn sát bừa bãi mười đại kim ô, thần sắc lạnh lùng, nói: "Như thế càn rỡ, quả thực tự rước

"

Lý Phong nói: "Này quả không đơn giản"

"Ngươi không phát hiện lúc này thiên cơ thực hỗn loạn"

Sao?

Phía trước thiên cơ, tuy rằng hỗn loạn, nhưng tất lại vẫn có một chút quỹ đạo nhưng theo, nhưng giờ khắc này, thiên cơ lại hỗn loạn tới rồi cực hạn, cái gì đều nhìn không tới.

"Hơn nữa, là sĩ kim ô như thế hồ nháo, đế hậu quá một cũng chưa từng ngăn cản, ngươi bất giác thật sự kỳ quái sao?"

Hậu thổ thân thể một cần, vội vàng suy tính thiên cơ, lại phát hiện thiên cơ hỗn độn một mảnh, cái gì đều không có, cái gì đều suy tính không ra.

"Là thánh nhân" hậu thổ thần sắc khẽ biến.

Lý Phong nói, "Hơn nữa không ngừng một cái thánh người, liền Nữ Oa cũng bị dọa sợ"

"Nhanh như vậy liền nhịn không được?" Sau thổ âm thanh lạnh lùng nói.

Lý Phong nói: "Vạn năm chi kỳ gần, bọn họ tự nhiên chờ không kịp"

Trên bầu trời, Khoa Phụ Trùng Tiêu dựng lên, huy vũ xuống tay thôn, sông lớn nói: "Súc sinh nhóm. Còn chưa chịu chết"

Khoa Phụ triển khai đại vu chân thân, hóa thân trở thành vương trượng người khổng lồ, múa may thật lớn tay thôn, hướng tới mười đại kim giết qua đi.

"Đại vu?"

Đại kim ô sai biệt nói: "Các huynh đệ tiểu cẩn thận, đây là Vu tộc đại vu"

"Đại ca, sợ cái gì, chúng ta cùng nhau thượng giết hắn, làm phụ hoàng biết chúng ta cũng thực lợi hại" tiểu kim ô nói.

"Đúng vậy, đại ca"

Mặt khác kim ô cũng sôi nổi ứng hòa.

"Hảo"

Đại kim ô quát.

Sĩ đại kim ô xoay người, nhằm phía Khoa Phụ

Sĩ luân mặt trời chói chang miêu ninh, hợp thành một tòa mười ngày đại trận, đem Khoa Phụ vây khốn, bộc phát ra kinh thiên động địa lực lượng, cơ hồ đạt tới quá la viên mãn, thẳng truy chuẩn thánh.

Khoa Phụ ở đại trận trung đấu đá lung tung, phấn lực bính sát, nhưng đều bị đại trận cùng thái dương chân hỏa chắn trở về.

Phần sau lạc nội, mặt khác đại vu lại đúng lúc hảo tất cả đều uống rượu uống say, chưa từng thanh tây tinh, tựa hồ Thiên Đạo dưới, Khoa Phụ hôm nay cần thiết chết

Giống nhau.

Lý Phong duỗi tay vung lên, đem sau bụi cỏ say trong rượu gọi tây tinh.

"Hoàng thiên huynh đệ, tiếp tục uống a" sau giới cười to nói.

Lý Phong nói: "Hiện tại nhưng không có thời gian uống rượu"

"Ngươi xem"

Hậu Nghệ nhìn về phía không trung, thần sắc tức khắc biến đổi: "Khoa Phụ con dê"

Hậu Nghệ vẫy tay một cái cầm lấy chính mình mũi tên, xông thẳng phía chân trời, quát to: "Khoa Phụ huynh đệ, ta tới trợ ngươi"

Oa kéo

《 Hậu Nghệ một mũi tên bắn ra, nhắm ngay một cái kim ô.

Nhưng là mũi tên còn chưa tới gần kim ô, liền. Bị thái dương chân hỏa hòa tan.

"Đáng giận"

Sau giận dữ, liền phải xông lên đi vật lộn

"Từ từ"

Lý Phong kêu ở Hậu Nghệ.

Lý Phượng tay đấm một trảo, trong thiên địa trọng kim chi khí nhanh chóng hội tụ mà đến, ở trên hư không trung hóa thành mười chỉ mũi tên nhọn, xuất hiện ở sau trước mặt.

Đồng thời xuất hiện còn có một thanh bảo!

"Dùng nó

Hậu Nghệ ôm đồm qua mũi tên nhọn, nói: "Đa tạ hoàng thiên huynh đệ"

Hậu Nghệ nắm lên bảo mã (BMW), trực tiếp kéo ra đại cung, quá vui vẻ nói: "Hảo, hảo bảo bối"

Một tay nắm lên một cây mũi tên nhọn đáp ở bảo cung thượng, trực tiếp kéo đến trước mắt, mũi tên nhọn nhắm ngay Thiên cung phía trên một con kim ô bỗng nhiên buông lỏng ra dây cung.

Xuy kéo | Trial version of Okdo All to Image Converter Professional. http://www.okdosoft.com

Cung tiễn hóa thành một đạo bạch sắc quang mang 1 chợt lóe biến mất ở không trung.

Chỉ là chớp mắt liền xuyên qua trong hư không mười ngày thiên đại trận, cũng xuyên qua cuồn cuộn thái dương chân hỏa, trực tiếp bắn trúng một con kim ô.

Oanh, một

Trong nháy mắt, kim ô nổ tung, bạo làm một mảnh khủng bố thái dương chân hỏa, bao phủ khắp không trung.

"Đấu đi"

"Lục đệ"

Mặt khác kim ô ngây người một chút, đồng thời thất thanh nói.

"Giết bọn họ, vì lục ca ( lục đệ ) báo thù!"

Sáu kim ô nổ tung, mười ngày thiên đại trận tức khắc rách nát, Khoa Phụ lập tức từ quá trận nội đón ra tới, chỉ là toàn thân xiêm y rách nát, sắc mặt trắng bệch, nhiều ra bị ba giai.

Lại là đã thân bị trọng thương, cơ hồ rũ

Chết!

"Khoa Phụ huynh đệ, mau tránh ra" Hậu Nghệ quát, lại lần nữa kéo lên mũi tên!

Lại là một mũi tên giống như tia chớp bắn ra, ngay lập tức vọt tới thừa hạ kim điểu trước người, đem một con kim ô bắn bạo.

"Ngũ ca"

...... Cầu vương hoa _

........

"Ngũ đệ"

Trên bầu trời lại vang lên nổi lên từng đạo tiếng kinh hô.

Khoa Phụ chợt lóe thân nhanh chóng tránh đi, trốn tới rồi trong hồng hoang, sau nhanh chóng kéo thượng mũi tên, nhắm ngay dư lại kim ô bắn ra từng cây mũi tên nhọn.

"Đi mau"

Đại kim ô quát: "Mau hồi thiên đình"

Nhưng vẫn là chậm một bước, nhị kim ô bị mũi tên bắn bạo.

"Nhị ca"

"Nhị đệ"

"Đi mau"

Cùng với tiếng kinh hô cùng phẫn nộ rít gào thanh, một đám kim ô hoảng loạn hướng về Thiên Đình bỏ chạy đi.

Nhưng Hậu Nghệ vẫn chưa buông tha chúng nó, một chi chi mũi tên nhọn bắn ra, mỗi một con đều mang đi một chỉ kim ô sinh mệnh, liên tục chín chỉ mũi tên nhọn, chín chỉ kim ô mất đi sinh cơ.

Phụ hoàng"

Cuối cùng thừa hạ tiểu kim điểu hóa thân đại ngày tới rồi Thiên Đình Nam Thiên Môn ngoại, khóc hô: "Cứu mạng a, phụ hoàng"

--

Một tiếng vang lớn, Thiên Đình nội truyền đến một

Thanh rống giận.

Khủng bố hơi thở ầm ầm bùng nổ!

"Hỗn trướng"

Đế hậu phẫn nộ thanh âm vang lên.

Ngay sau đó, đế hậu cùng quá một chạy ra khỏi Thiên Đình, ngay lập tức đi tới Nam Thiên Môn ở ngoài.

Giờ phút này, Hậu Nghệ một mũi tên bắn ra, chính nữ tử đi tới tiểu kim ô phía sau, mắt thấy liền phải đem tiểu kim ô bắn chết tại đây một mũi tên dưới, quá

Vừa ra tay, một cái tát chụp được, đem kia căn mũi tên thỉ chụp đến dập nát.

"Ngươi huynh trưởng đâu?" Đế hậu hai mắt đỏ bừng, phúc hậu.

Tiểu kim ô khóc sướt mướt nói: "Phụ hoàng 1 các huynh trưởng đều bị đại giết chết" lại là bị phía trước mặt khác kim ô chết thảm tình huống dọa phá gan.

"Tiếp dẫn, chuẩn đề"

Cùng lúc đó, oa Hoàng Cung nội cũng truyền đến

Nữ Oa phẫn nộ thanh âm.

Giờ khắc này, nàng rốt cuộc đã nhận ra không đối, phát hiện bị tiếp dẫn tiến đề che dấu thiên cơ, trong lòng lửa giận hướng tuyết!

Bất quá cuối cùng Nữ Oa lạnh lùng quét một mắt Côn Luân sơn, cũng không có động tác, chỉ là mặt sắc lại càng thêm khó coi, nàng cảm giác được, nhân vì mười kim ô như vậy một nháo, Yêu tộc khí vận lại lần nữa giảm bớt hơn phân nửa, đã không đủ để chi căng Yêu tộc tiếp tục xưng bá Hồng Hoang.

"Yêu tộc thật sự muốn xuống dốc sao?"

Nữ Oa lẩm bẩm nói.

Phi Lư nhắc nhở ngươi: Độc Thư Tam Kiện Sự - cất chứa, đề cử, chia sẻ!(douji. Linhu)

Duy trì phi Lư tiểu thuyết võng (http: b. falon.com nguyên sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

Xem?nh 1 c?a ch??ng

WMA. shulin. CŨm

Phần 903

________________

Chương 884 giằng co chuẩn đề T - mất đi dâu tây - 60 đọc sách

*Ch??nữ có n?i dunẼ hinh?nh

STATIN. shuling.com

PS: Đệ nhất càng!Ill

"Là ai?"

Quá giận dữ kêu lên.

Tiểu kim ô nói: "

Là Vu tộc người?

"Vu tộc" tuyển hậu rống giận, tiếng gầm gừ chấn động thiên địa.

"Ta đi giết bọn họ vì chất nhi báo thù" quá vừa uống nói, nắm lên chuông Đông Hoàng xoay người thẳng bôn Hồng Hoang đại địa mà đi.

"Ngươi về trước Thiên Đình, không chuẩn rời đi nửa bước" đế hậu quát, xoay người đuổi theo quá một mà đi.

Mười cái nhi tử đã chết chín, như vậy thâm cừu đại hận, há có thể không báo!

Đại địa thượng, Khoa Phụ cùng Hậu Nghệ chết trốn sinh, về tới hậu thổ lộ nội nội, đây là thiên cung thượng, quá một cùng đế hậu phẫn nộ thanh âm truyền tới.

"Lăn ra đây"

Khủng bố lực lượng giáng xuống, giống như một trận quá ngày huy hoàng rơi xuống.

Thiên địa chấn động, hậu thổ bộ lạc mịch thời gian bị "Năm bảy" một mảnh cuồn cuộn khủng bố nhiệt lượng bao phủ, phảng phất bị một tôn thật lớn lò luyện sở bao lại.

"Hừ"

Sau mười ra tay!

Một tiếng hừ lạnh, Thiên cung chấn động. Cuồn cuộn đáng sợ nhiệt lượng trong nháy mắt tán loạn.

Hậu thổ duỗi tay, bàn tay trắng che trời, một ba học ngang trời đánh ra.

Trên bầu trời, hai đợt ngồi xuống huy hoàng đại ngày bị này một cái tát trực tiếp trừu trở về.

Đế hậu, quá một đạo phỉ vào Thiên cung trung, tuy rằng chưa từng bị thương, nhưng là lửa giận lại vạn sĩ, bọn họ phòng đường đường Yêu tộc chi hoàng, thế nhưng nhiên bị người một cái tát trừu trở về.

Như vậy nhục nhã, làm cho bọn họ như thế nào mặt đối Hồng Hoang cường giả, như thế nào thống trị Yêu tộc.

Đế hậu, quá giận dữ hỏa ngập trời, liền phải lại lần nữa nghênh hạ tiến hoang, lại bị một đạo thanh âm trở dừng lại.

"Đừng đi nữa"

Thanh âm này mang theo một cổ kỳ dị lực lượng, lập tức đem hai người lửa giận dập tắt hơn phân nửa.

Nương nương" đế hậu quá vừa tỉnh tới.

"Tới oa Hoàng Cung" nữ mẹ nó thanh âm lại

Thứ truyền đến.

Đế hậu quá sửng sốt oán hận nhìn một mắt hậu thổ bộ lạc, xoay người đi hỗn độn ở ngoài, oa hoàng thiên nội oa Hoàng Cung.

"Nương nương"

Đế hậu quá nhất bái thấy Nữ Oa.

Nữ Oa than một tiếng nói: "Mười kim ô sự tình ta đã biết"

"Việc này chính là phương Tây nhị thánh việc làm, Tam Thanh cũng ra tay che dấu thiên cơ, liền ta cũng dọa đi qua" giọng nữ âm có chút lãnh.

Đế hậu, quá một thần sắc biến đổi, cả giận nói "Là bọn họ"

Nhớ tới Tam Thanh lúc trước trợ giúp bọn họ ngăn lại Nữ Oa, đối phó Nhân tộc khi, bọn họ còn ở trộm hỉ, Tam Thanh đứng ở Yêu tộc một phương, như thế cũng tính đối Nữ Oa có một ít chế ước.

"Bọn họ còn tính toán khi nào đi gặp Tam Thanh.

Sang tiểu thuyết, đức

Nhưng mà hiện thực lại cho bọn hắn con cái tử nửa một khối so với bọn hắn biết chân chính đứng ở hắn nhóm một bên vĩnh viễn đều chỉ có Nữ Oa một người.

[0404/16

Nữ Oa nói: "Mười kim ô nháo Hồng Hoang, trăm họ lầm than, Yêu tộc quá lộ, Hồng Hoang bá chủ vị trí làm không dài"

"A,

Đế hậu quá một thần sắc đại biến.

Nữ Oa nói: "Có một số việc, ta không liền nhiều lời, các ngươi chỉ cần nhớ kỹ, mọi việc thận trọng từ lời nói đến việc làm, không thể tái tạo sát nghiệt, bằng thêm nghiệp lực"

Đế hậu Thái Nhất Đạo: "Nương nương, nhưng ta nhi tử thù"

Nữ Oa thở dài: "Bọn họ tạo hạ sát Tiết quá nhiều, nghiệp lực quấn thân, mặc dù là Vu tộc không ra tay, thiên phạt cũng sẽ lâm thế"

Đế hậu quá một cứ việc không cam lòng, nhưng lại chỉ có thể từ bỏ, rốt cuộc bọn họ lực lượng căn bản vô pháp giết chết ở phía sau mười che chở hạ Hậu Nghệ, Khoa Phụ.

"Nương nương, lần trước việc, ta chờ say" đế hậu nói.

Nữ Oa nói: "Lúc ấy ta cũng là vì ngươi | Trial version of Okwai All toàn mage r Professional. http://www.okdosoft.com

Thiên, bổn không tiện các ngươi cùng Nhân tộc kết thù, nhưng tích a, Thiên Đạo dưới, ta chờ thánh nhân cũng là tán kiến"

"Đi thôi"

Nữ Oa nói.

"Ta chờ cáo từ" đế hậu Thái Nhất Đạo.

Bộ lạc nội, Lý Phong nhìn về phía Khoa Phụ nói: "Hắn kiếp nạn đã qua, vu yêu đại chiến kết thúc, nhưng vào địa phủ"

"Chẳng qua, những cái đó thánh nhân sẽ không thiện bãi thôi"

Theo sau thời gian, Lý Phượng đó là cùng hậu thổ ở bộ lạc dạy dỗ tu luyện.

Thời gian từ từ mà qua, đảo mắt đó là quá đi mấy chục năm.

"Đi thôi"

Lý Phong hậu thổ cùng quỳnh tuyết mang theo nữ đương nga ly khai sau thượng bộ lạc, hướng về Hồng Hoang quá mà mà

Đi.

"Rốt cuộc rời đi.

Lúc này, phương Tây chuẩn đề đạo nhân trong mắt lóe quá một mạt tinh quang, một bước bước ra phương Tây, đi tới Hồng Hoang đại địa thượng.

Lý Phong hình như có phát hiện, nhìn hậu thổ, nói: "Chuẩn đề đạo nhân đi Vu tộc"

Hậu thổ thần sắc hơi trầm xuống, nói: "Hắn còn muốn phân phối Vu tộc không thành?"

"Ta trở về nhìn xem

Hậu thổ xoay người về tới mười bộ lạc cẩn thận tìm tòi một phen, một bước xuất hiện ở hàng tỉ dặm bên ngoài,

"Chuẩn đề thánh nhân, nếu tới rồi, trốn trốn tránh tàng chẳng phải là có sinh ngươi thánh nhân thân phận

Trong hư không kim quang chợt lóe, chuẩn đàn violon

Xuất hiện ở trong hư không.

"Bần đạo chuẩn đề gặp qua nương nương" ai đề

Thánh nhân cười nói.

Hậu thổ âm thanh lạnh lùng nói: "Chuẩn đề, ngươi cái sao ý tứ ta rất rõ ràng, lập tức rời đi thủy tộc bộ lạc"

Chuẩn đề cười nói: "Hồng Hoang to lớn, ta chờ thánh nhân nơi nào không thể đi?"

Hậu thổ lạnh nhạt nói: "Ngươi muốn đi nào ta không nghĩ quản, nhưng nếu là ngươi không dám tính kế Vu tộc, ta đó là đánh tới linh sơn, cũng muốn làm ngươi phó ra đại giới"

Chuẩn nâng cao tinh thần sắc hơi trầm xuống, nói: "Ngươi này là ở uy hiếp ta?"

"Là"

Hậu thổ âm thanh lạnh lùng nói.

Nàng tuy rằng không phải thánh nhân, nhưng thân là luân hồi chi chủ, địa phủ chi chủ, hậu thổ địa vị tuyệt không ở thánh nhân dưới, càng quan trọng là nàng còn có được cùng thánh nhân gọi nhịp thực lực.

"Hừ"

Chuẩn đề hừ lạnh một tiếng, nói: "Hậu thổ, ngươi tuy rằng có đến thánh cảnh giới, nhưng muốn như nói đến thánh chung quy không phải thánh nhân"

Hậu thổ nói: "Thì tính sao? Ngươi dám thương ta?"

"Ngươi,"

Chuẩn đề khí cấp, nhìn chằm chằm sau với tràn đầy giận hỏa, nhưng lại sung 0.9 đầy bất đắc dĩ.

Hậu thổ thân huyện vô lượng công đức, Hồng Hoang chi nội, có ai dám thương hắn!

"Ngươi vô sỉ" chuẩn đề khí phẫn nói.

Sau mười đạm đạm cười nói: "Kia lại như gì?"

Một câu thì tính sao, đem chuẩn đề đổ đến hoàn toàn nói không ra lời.

"Còn không đi"

Hậu thổ âm thanh lạnh lùng nói, vẻ mặt chán ghét cùng ghét bỏ.

Cùng Lý Phong hái một đoạn thời gian, hậu thổ cũng từ Lý Phong trên người học được rất nhiều làm quái

Đồ vật.

"Hỗn trướng"

Chuẩn đề giận dữ nói.

Oanh

!

Khủng bố thánh nhân chi thành ầm ầm bùng nổ, lập tức bao phủ toàn bộ Hồng Hoang thiên địa.

Trong thiên địa sở hữu cường giả đều bị kinh động

"Sau mười"

Chuẩn đề nhìn chằm chằm hậu thổ, nghiến răng nghiến lợi nói

Phi Lư nhắc nhở ngươi: Độc Thư Tam Kiện Sự - cất chứa, đề cử, chia sẻ!(doujLinhu)

Duy trì phi Lư tiểu thuyết võng (http:

b. falon.com nguyên sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

Xem?nh 1 c?a ch??ng

WMA. shuling. Com

Phần 904

________________

Chương 885 hậu thổ chiến chuẩn đề T - mất đi dâu tây - 60 đọc sách

*Ch??nữ có n?i dunẼ hinh?nh

SATAPHY. shulir. COID

PS:

Đệ nhị càng!||||

"Muốn đánh nhau?" Sau mười đạo.

Chuẩn đề âm thanh lạnh lùng nói: "Hậu thổ, làm ta nhìn xem ngươi này đến thánh có vài phần thực lực"

"Hảo a, ta cũng tưởng nhìn một cái, thánh nhân lực lượng" sau thượng nhảy mắt nói.

"Thiên ngoại hỗn độn một trận chiến" chuẩn đề nói.

"Hảo a"

Sau mười một bước bước ra, thẳng xuyên ba mươi ba trọng cung điện trên trời, đi tới hỗn độn bên trong.

Chuẩn đề cũng là một bước bước ra, đi tới hỗn độn trung.

"Nương nương ra tay trước đi"

Chuẩn đề cười nói.

Hậu thổ cười tủm tỉm nói: "Hảo a" song tay niết ấn, lại là đánh ra lục đạo luân hồi quyền

Ở cùng Lý song tu khi, hậu thổ cùng Lý phong nguyên thần giao hội, lẫn nhau gian sớm đã không có nửa điểm bí mật, đối với Lý sở nắm giữ thần thông tự nhiên cũng là biết được.

Chỉ là mặt khác thần thông hậu thổ vẫn chưa tu luyện, mà là lựa chọn lục đạo luân hồi quyền!

Lấy tự thân luân hồi đại đạo vi căn cơ, thể nội thần lực cùng pháp lực đồng thời động, đánh ra kinh thiên động địa một trà.

Lục đạo luân hồi quyền ở Thánh Thể trong tay là vừa mãnh, 24 bá đạo quyền pháp, đủ để trấn áp, vạn cổ, hoành đẩy hết thảy

Nhưng ở phía sau thổ trong tay, lại không chỉ là thánh thể bá đạo, còn nhiều luân hồi đại đạo huyền diệu, một đấm xuất ra, đáng sợ lực lượng đục lỗ hỗn độn, đồng thời còn mang thêm luân hồi ảo giác

Luân hồi Thiên Đạo ra, bao phủ thiên địa, cũng bao phủ chuẩn đề đạo nhân.

Ở chuẩn đề đạo nhân trong mắt, hậu thổ hóa thân trở thành vạn trượng tổ vu chi thân, tản mát ra

Thiên uy thế, còn ở tích tụ lực lượng, cũng chưa từng ra tay.

Liền ở lục đạo luân hồi quyền khủng bố lực lượng tới rồi trước mắt là lúc, chuẩn đề đạo nhân bỗng nhiên kinh

Tây tinh.

"Không đối"

Bàn tay vung lên, ảo giác phá vỡ.

Liền thấy được lưỡng đạo khủng bố quyền lực đánh xuyên hỗn độn, mênh mông cuồn cuộn mà đến.

Chuẩn nâng cao tinh thần sắc đại biến, cổ lực lượng này đã nhiên không kém gì thánh nhân một kích, vội vàng tế ra thất bảo diệu thụ, hung hăng kịch đi ra ngoài.

Thất sắc quang hoa lập loè, chiếu sáng lên hỗn độn, đón nhận hậu thổ song quyền.

Thân

,

Khủng bố lực lượng liền nổ tung.

Thất sắc quang hoa bắn ra bốn phía, thất bảo diệu thụ bị điện khai, cuồn cuộn lực lượng giống như nước lũ oanh nhiên lao ra.

Chuẩn đề vội vàng triệu tập Thiên Đạo chi lực, một

Chưởng đẩy ra.

Xôn xao

Vô tận hỗn độn quay cuồng, chuẩn đề bị này cổ lực lượng một tiếng, tức khắc lùi lại mấy vạn trượng.

"Chờ lão hữu pháo cũng bị làm vỡ nát một ít, búi tóc cũng bị thổi rối loạn kinh có vẻ có chút chật vật

Thánh nhân cũng chẳng ra gì" hậu thổ cười tủm tỉm nói.

( bất quá trong lòng lại là hết sức ngưng trọng.

1924?

Vừa mới này một con là lợi dụng chuẩn đề không bằng luân hồi huyền diệu, hơn nữa chuẩn đề khinh địch mới có như thế hiệu quả, đặc biệt là cuối cùng chuẩn đề vội vàng gian triệu tập Thiên Đạo chi lực, đó là lệnh nàng kinh hãi, nếu là toàn lực ra tay, nàng trăm triệu không phải đối thủ.

"Hậu thổ, ngươi đừng đắc ý" chuẩn đề thanh nói.

Sau mười đạo: "Nếu không thử lại"

Chuẩn đề âm thanh lạnh lùng nói: "Bần đạo đang muốn lại thử xem"

Chuẩn đề vung tay lên, thất bảo diệu thụ hóa thành một đạo thất thải quang mang xoát hạ, nơi đi qua, hỗn độn tứ tán, trực tiếp hóa thành địa hỏa phong thuỷ bốn loại lực lượng.

Hậu thổ nắm tay một quyền tạp ra, đem bảy màu quang mang mai một.

Chuẩn đề một bước bước ra, quanh thân kim quang lóe đàn, trăm vạn trượng kim thân phóng thích, mênh mông cuồn cuộn thần uy

| Trial version of Okurese

r ter Professional. http://www.okdosoft.com

"Chuẩn đề"

Tam Thanh, Nữ Oa đều là nói đạo hướng hỗn độn trung.

Tiếp dẫn cũng ở linh sơn nhìn phía hỗn độn trung, mặt khác Hồng Hoang cường giả cũng là kinh ngạc không thôi

Thánh nhân ra tay?

Lý Phong phất tay, đem quỳnh tuyết cùng nữ đương thành đưa trở về nói dao đảo, một bước bán ra đi tới hỗn

Hướng trung.

Giờ phút này, hậu thổ triển khai mấy chục vạn trượng pháp thân, cùng chuẩn đề xét ở sát, mạnh mẽ lực lượng ở va chạm, tứ phương hỗn độn chi lực không ngừng nổ tung hỗn độn đều ở chấn động.

Chỉ dựa vào mượn thánh nhân bản thân lực lượng, sau mười cùng chuẩn đề chiến đấu chút nào không rơi hạ phong.

Chiến đấu giằng co hơn nửa canh giờ, đem một thánh nhân ánh mắt tất cả đều hấp dẫn lại đây lúc này chuẩn đề rốt cuộc không có kiên nhẫn.

Thiên Đạo chi!

Chuẩn đề một cái lập loè sau khi bức lui thổ, tấn mau lui khai, rốt cuộc mượn dùng Thiên Đạo chi lực.

Giờ khắc này, Thiên Đạo chi lực thêm thân, một cổ so phía trước cường đại rất nhiều lần khí thế tiến đề trên người phát ra mà ra, nhất cử áp qua sau sĩ hơi thở.

Chuẩn đề pháp giơ lên thất bảo diệu thụ, nhẹ nhàng vung lên.

Thất sắc quang mang nghiền nát hết thảy, cắt qua hỗn hướng, hướng về hậu thổ đánh đi.

Hậu thổ thần sắc nghiêm túc, quát: "Sáu nói luân hồi"

| đôi tay nhấn một cái, trong hư không lục ca đen nhánh hắc xuất hiện, luân hồi cổ đạo tùy theo xuất hiện ở trong hư không, trấn áp mà xuống, đứng vững một thiết!

Kia thất sắc quang mang lao ra, lục đạo luân hồi bỗng nhiên tản mát ra vô cùng hấp lực, đem kia sĩ ánh sáng màu mang nuốt đi vào, biến mất ở thiên mà gian.

"Luân hồi?"

Chuẩn đề nhíu mày nói: "Ngươi thế nhưng đem luân

Trở về nói nắm giữ tới rồi như thế nông nỗi, đem ta lực lượng cũng luân hồi mà đi"

Hậu thổ nhàn nhạt nói: "Trong thiên địa, vạn sự vạn vật đều có luân hồi, sinh mệnh có luân hồi, thiên địa có luân hồi, lực lượng cũng có luân hồi."

Này đó đạo lý, vẫn là ở nàng hiểu biết đến che trời giới -973 thiết lúc sau, ngộ _ ra tới.

Cũng bởi vậy, sau mười luân hồi đạo lý lớn giải càng tiến thêm một bước, thực lực cũng tùy theo đại, nếu không nói, cũng không có khả năng chân chính cùng thánh nhân tranh phong.

Cũng không dám mở miệng khiêu khích chuẩn đề, đại chiến với hỗn độn.

"Ta xem ngươi có thể tiếp mấy chiêu?" Chuẩn đề

Âm thanh lạnh lùng nói.

Phất tay gian cuồn cuộn Thiên Đạo chi lực giống như thiên uy, hướng về sau mười nghiền áp mà xuống. Kia cuồn cuộn lực lượng đãng hỗn độn, xốc lên một

Thiết!

Hậu thổ không dám chậm trễ, luân hồi đại đạo trấn áp hỗn độn.

Lục đạo luân hồi cấu áp hết thảy, đem toàn bộ hỗn độn bao phủ, đối kháng chuẩn đề Thiên Đạo chi lực

Ầm ầm ầm,

Khủng bố chấn động cùng vang lớn quanh quẩn hỗn độn

Đáng sợ lực lượng dao động, truyền ra hỗn hướng, vẫn luôn rớt xuống tới rồi Hồng Hoang thiên địa nội.

Lệnh đến vô số cường giả chấn động bình yên!

"Thánh nhân đại chiến sao?"

Vô số cường giả kinh an nhìn phía hỗn độn

Này hai cổ dao động đều đạt tới thánh nhân cấp đừng, một truyền vào Hồng Hoang, liền thành áp thiên địa, lệnh đến trong thiên địa sở hữu chuẩn thánh đại năng đều ở

Một đám cường giả rốt cuộc nhịn không được, chạy tới thiên ngoại hỗn độn.

Mặt khác vạn thánh cũng là ngồi không được, đi ra từng người đạo tràng, đi tới hỗn độn bên trong.

Phi Lư đề tây tinh ngươi, Độc Thư Tam Kiện Sự - cất chứa, đề cử, chia sẻ!(douji

unhu)--

Duy trì phi Lư tiểu thuyết võng (http:

b. fals, com) nguyên sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

Xem?nh 1 c?a ch??ng

9.

WP WTAIN. shuling, COM

Phần 905

________________

Chương 886 bại chuẩn đề T - mất đi dâu tây - 60 đọc sách

*Ch??ng có n?i dunẼ hinh?nh

STATIN. shuline.com

PS: Đệ tam càng!!!!

Ở Thiên Đạo chi lực thêm vào hạ, chuẩn đề đạo nhân thực lực bạo trướng mấy lần, mặc dù là sau mười nắm giữ lục đạo luân hồi, nhưng rốt cuộc không phải mà bên trong phủ, kiên trì ước chừng một canh giờ sau, rốt cuộc duy trì không được.

Lý Phong ra tay!

Một bước bước ra, đi tới hậu thổ bên người

Bàn tay vung lên, hư không đọng lại, thời gian yên lặng, đem Thiên Đạo chi lực đều định trụ.

"Giao cho ta"

Lý Phong nói.

Sau 10 giờ đầu, thu hồi lục đạo luân hồi, thối lui đến một bên.

Lý Phong còn lại là tiếp nhận hậu thổ, ngăn lại chuẩn đề đạo nhân!

"Hừ"

Chuẩn nâng cao tinh thần sắc lạnh lùng, hắn chính là thánh nhân "Bị như vậy làm tới làm đi, chẳng phải là xem không khởi hắn, lập tức lại bỏ thêm vài phần lực.

Lý Phong bàn tay to áp xuống, quanh thân kim quang vạn nói, thần lực mênh mông cuồn cuộn, chấn động cửu thiên!

Mười ba hẻm chiến lực xe nhiên phát!

Đấu tự bí triển khai, hướng tuyết chiến ý mời đãng hỗn độn!

Đại đường áp xuống, không gian đại đạo ngang trời mà

Ra!

Ngưng tụ thành thật thể đại đạo, mang theo khủng sợ vô cùng lực lượng, chính là chặn thánh nhân Thiên Đạo chi lực.

"Đại đạo ngưng thật"

Một chúng thánh nhân đều là cần cả kinh nói.

Thánh nhân lĩnh ngộ chính là Thiên Đạo, chỉ có thể sử dùng Thiên Đạo chi lực, mà không phải đại đạo, tự nhiên vô pháp triệu hoán đại đạo chi lực.

Hồng Hoang trung đại đạo quy ẩn, Thiên Đạo hiện hóa thế gian, tu sĩ lĩnh ngộ đều là Thiên Đạo, thiên nói dưới thánh nhân hiểu rõ, cũng là vì cái gì không có người thành tựu thánh nhân chi cảnh nguyên âm nhạc.

Không gian đại đạo định trụ hư không, cũng chắn hạ chuẩn đề Thiên Đạo chi lực, hơn nữa chút nào không rơi hạ phong.

"Lục đạo luân hồi quyền"

Lý Phong quát lạnh.

Song quyền ấn bỗng nhiên đánh ra, kim sắc quang mang bao phủ hết thảy, băng khai hỗn độn.

Một

Thiên Đạo chi lực bị đánh tan, đáng sợ lực lượng giống như lao nhanh sông nước, mênh mông nghênh ra, hướng về chuẩn đề đạo nhân dưới chưởng.

Chuẩn đề đạo nhân thần sắc đột biến, thất bảo diệu thụ vung lên, thất sắc quang mang đem này một quyền hạ.

Lý Phong ngón tay một chút, trụ Quang Kính lao ra

Hỗn độn run lên, tiện đà tất cả đều bị định trụ.

Bấm tay bắn ra, trụ Quang Kính hóa thành một đạo quang mang bay ra, hướng về chuẩn đề đạo nhân trấn áp mà hạ.

| chuẩn đề trong mắt hiện lên một mạt hàm hinh mộng chi sắc, trụ Quang Kính uy lực so với thất bảo diệu thụ càng thắng vài phần, cơ hồ có thể Tiên Thiên chí bảo, này làm luôn luôn khuyết thiếu chí bảo chuẩn đề đỏ mắt.

Chuẩn đề ở trong lòng hô.

Thất bảo diệu thụ vung lên xem, thất sắc quang mang thổi quét mà xuống, muốn đem trụ Quang Kính thu vào thất bảo diệu thụ nội không gian.

THE402 đài bộ

Trụ Quang Kính chấn động, bộc phát ra kinh thiên chi lực, trực tiếp sống lại, chính mình đánh ra kinh thiên một kích.

"Khí linh?"

Chúng thánh giải thích kinh ngạc nói.

"Không đối" nhưng thực nhanh có phủ định.

Như vậy linh bảo há có thể dễ dàng ra đời khí

Viên?

"Đây là cái gì?" Nhìn trụ Quang Kính nội thần chỉ, lão tử đám người đều là nghi hoặc, "Tựa hồ cùng hoàng thiên nguyên thần có chút tương tự, tựa hồ là một tôn phân thân?"

Đồng thời, Lý Phong cũng ra tay!

Quá bước ngang trời, về phía trước rảo bước tiến lên!

Phất tay gian đánh ra từng đạo khủng bố công kích, hướng về chuẩn đề đánh đi, đáng sợ lực lượng, đem hỗn độn đều đục lỗ, liên miên không ngừng, che trời lấp đất.

| Trial version of Okdo Alam

Com đế r Professional. http://www.okdosoft.com

Không có!

| chuẩn đề đạo nhân vội vàng ra tay ngăn cản, nhưng đã muốn ứng phó trụ Quang Kính, lại muốn đối mặt Lý Phong công kích, trong lúc nhất thời có vẻ thập phần chật vật

"Thiên Đạo chi lực"

Chuẩn đề quát to, mượn tới càng nhiều Thiên Đạo chi lực.

Giờ khắc này, chuẩn đề lại không chỗ nào giữ lại, thánh nhân lực lượng hoàn hoàn chỉnh chỉnh thể hiện rồi ra tới.

Cuồn cuộn lực lượng, mang theo Thiên Đạo ma diệt hết thảy lực lượng, đem Lý Phong công kích tất cả đều oanh nát, dốc hết sức phá phương pháp!

Tất cả công kích, ở lực lượng tuyệt đối chi hạ, căn bản kiên trì không được bao lâu!

"Còn chưa đủ"

Lý Phong thầm nghĩ: "Nếu là lại tiến thêm một bước, đem chuẩn Tiên Đế đi đến đại thành chi cảnh, mới có thể chân chính lực áp chuẩn đề, đến nỗi Nguyên Thủy Thiên Tôn, thông thiên chỉ sợ yêu cầu đem chuẩn Tiên Đế đi đến viên mãn 1 đến nỗi lão tử, chỉ có đặt chân chân chính tiên đế chi cảnh mới có thể cùng chi đối kháng."

Thánh nhân ngộ Thiên Đạo!

Tiên Đế ngộ đại đạo!

Này đó là thánh nhân cùng Tiên Đế lớn nhất khu đừng!

Lý Khổ Hải động, nuốt Thiên Tháp bạo mà ra, hóa thành một đạo quang mang hướng về chuẩn đề trấn áp mà xuống.

Cắn nuốt Thái Đạo!

Cùng lúc đó, Lý Phong cắn nuốt đại đạo xuất hiện ở trên hư không trung.

Cuồn cuộn vô biên mang xuất hiện, mênh mang hỗn độn chi lực lập tức bị này nuốt sống rất nhiều

Theo lốc xoáy chương hạ, đó là chuẩn đề mượn tới Thiên Đạo chi lực đều bị cắn nuốt đại đạo cắn nuốt

.

""~ sao khả năng?"

Chuẩn đề chấn động.

Đây chính là Thiên Đạo chi lực, thế nhưng cũng bị cắn nuốt?

Lý Phong không để ý đến, thu hồi không gian Thái Đạo, toàn lực vận chuyển cắn nuốt đại đạo, hóa thành cuồn cuộn lốc xoáy bao phủ hỗn độn, đem hết thảy toàn đều cắn nuốt.

Khủng bố lực cắn nuốt vô khổng bất nhập, tiến đề đánh ra công kích, pháp lực còn có Thiên Đạo chi lực, này đều là ai đến cũng không cự tuyệt, tất cả đều nuốt không, hóa thành chất dinh dưỡng!

"Trấn áp"

Lý Phong quá chưởng ngang trời.

Đại đạo uy áp hỗn độn, trấn áp muôn đời.

Đi nhanh bán ra, cả người kim mang ngập trời, chiêu hỗn độn; mà khí phóng thích, uy áp hết thảy, cuồn cuộn vô biên sinh mệnh tinh khí giống như cuồn cuộn hỗn độn vô biên vô hạn, nói không nên lời đồng Mác người cùng cường đại.

Lý Phong đón đi lên, cùng chuẩn đề tắm máu đoạn sát!

Một đấm xuất ra, hỗn độn kinh!

Chuẩn đề trăm vạn trượng kim thân bị Lý Viên một quyền đánh đến rạn nứt, từng đạo ( hảo X khắc hồng trải rộng hơn phân nửa cái toàn thân.

"Ta kim thân" chuẩn đề thất thanh nói.

Bất quá Lý Phong công kích lại dường như nước mưa liên tiếp rơi xuống, cứ việc đại đạo chi lực phòng ngự ( thất bảo diệu thụ công kích, nhưng ở Lý Phong huề nuốt Thiên Tháp, trụ Quang Kính, cắn nuốt Thái Đạo toàn bộ lực lượng tiến công hạ, như cũ bị đánh đến kế tiếp bại lui"

Chạm vào,

Cuối cùng, Lý Phong một cái lục đạo luân hồi quyền đem chuẩn đề kim thân hoàn toàn đánh nát nửa biên, đem này oanh phi mấy trăm vạn trượng, ngã xuống hỗn độn trung.

"Chuẩn đề bại?"

Nguyên Thủy Thiên Tôn có chút khó có thể tin.

Liền tính chuẩn đề ở thánh trung kém cỏi nhất, nhưng nói như thế nào cũng là thánh nhân, thế nhưng bị một cái chuẩn thánh đánh bại?

Lão tử, thông thiên, Nữ Oa cũng là thâm sắc khác nhau, bất quá đều là tràn ngập kinh ngạc cùng không nhưng tư nghị.

"Sư đệ"

Tiếp dẫn xông ra ngoài, vội vàng vì chuẩn đề trị liệu thương thế.

Phi Lư nhắc nhở ngươi: Độc Thư Tam Kiện Sự - cất chứa, đề cử, chia sẻ!(douji

unhu)

Duy trì phi Lư tiểu thuyết võng (http: b. falon.com nguyên sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

Xem?nh 1 c?a ch??ng

VỤ. shulin. com

Phần 906

________________

Chương 887 lần thứ hai vu yêu đại chiến T - mất đi dâu tây - 60 đọc sách

*Ch??ng có n?i dung hinh?nh

SATAWAY. shulir. COM

PS: Đệ nhất càng!!!!!

Lý Phong cũng thu hồi thần lực, về tới hậu thổ bên người.

Hậu thổ cười nói: "Thực lực của ngươi quả nhiên tới rồi này một bước"

Lý Phong nói: "Còn kém một chút, ta thái đao vừa lúc khắc chế hắn Thiên Đạo chi lực, cho nên đáp một cái trở tay không kịp, nếu không lời nói, đánh bại hắn, khó"

Nữ Oa cũng đã đi tới, nói: "Không nghĩ đến ngắn ngủn mấy trăm năm, thực lực của ngươi thế nhưng đạt tới này một bước, chỉ sợ lại quá một đoạn khi gian, ta cũng không phải đối thủ của ngươi"

"Nương nương, ngươi nói đùa" Lý Phong nói

Nguyên Thủy Thiên Tôn cùng thông thiên nhìn thoáng qua Lý viên, có chút kinh ngạc, lại chưa từng tiến lên đánh chiêu hô.

Chỉ là lão tử hướng tới Lý Phong gật gật đầu, ngay sau đó đó là cùng thông thiên, Nguyên Thủy Thiên Tôn một khởi rời đi.

"Đạo hữu tu vi cao tuyệt, bần đạo bội phục, lần này sư đệ nhiều có đắc tội, bần đạo đại sư đệ hướng chư vị nói" tiếp dẫn nói.

"Sư huynh" chuẩn đề không cam lòng nói.

Tiếp dẫn khẽ lắc đầu, mang theo lòng tràn đầy không cam chuẩn đề rời đi.

"Đi ta oa Hoàng Cung ngồi ngồi đi" Nữ Oa

Nói.

Sau mười cười nói: "Tử a"

Ba người xuyên qua hỗn độn, đi tới oa hoàng

Thiên nội.

"Nương nương"

Oa Hoàng Cung ngoại, hai gã đồng tử xin đợi ở nơi đó.

"Đi đem ta bích ngọc tiên trà lấy tới" Nữ Oa nói.

"Là" 977

Hai gã đồng tử rời đi. Nữ Oa mời Lý phong cùng hoàng thiên tiến vào ngu Hoàng Cung nội.

Oa Hoàng Cung nội, lập phương ba người ngồi ngay ngắn vân trên giường, Nữ Oa nói: "Nhân tộc võ đạo ta cũng nhìn kỹ quá, đích xác thực thần diệu, chỉ là Nhân tộc võ đạo cũng không toàn, hôm nay ngươi đến đây, ta ba người luận đạo một phen như thế nào."

"Đương nhiên có thể" Lý Phong nói.

Sau mười đạo: "Ta đối nương nương tạo hóa chi đạo cũng cảm hứng quy"

"Không cần kêu ta nương nương, lấy các ngươi tu vi, tuy không phải thánh nhân, nhưng lại nhưng cùng ta chờ song song, về sau liền lấy đạo hữu tương xứng đi" Nữ Oa nói.

"Hảo a"

Hậu thổ cười nói, thân phận của nàng đủ để cùng thánh nhân song song.

Đến nỗi Lý Phong, thân phận của hắn càng tôn quý người cùng Thiên Đạo song song, cùng thánh nhân lấy đạo hữu tương xưng, hoàn toàn là thánh nhân vinh hạnh.

Nữ Oa tạo hóa chi đạo, hậu thổ luân hồi chi đạo, Lý Phượng cắn nuốt cổ đạo, ba loại lực lượng cùng khí tức đang không ngừng va chạm.

Đầu tiên là Nữ Oa nói tự thân tạo hóa chi đạo!

Tạo hóa chi đạo huyền diệu vô cùng, ẩn chứa sinh mệnh, ngũ hành, âm dương chờ pháp tắc, tạo hóa vạn vật, dựng (cebc) dục vạn vật, chuẩn sở thế chi đạo.

Tân sang tiểu thuyết

Chỉ tiếc, lĩnh ngộ chính là tạo hóa chi đạo, chính là Thiên Đạo chi đạo, không phải tạo hóa đại đạo.

b.falso.com

So với tạo hóa cổ đạo, uy lực thượng chung gia kém rất nhiều.

104110246

Hậu thổ luân hồi chi đạo, chính là hậu thổ hiểu được đại đạo mà đứng, cũng không an nói tiết chế, so với Nữ Oa tạo hóa chi đạo không thể nghi ngờ muốn xong thiện rất nhiều, đây cũng là vì sao hậu thổ có thể đối kháng chuẩn đề nguyên nhân.

Mà Lý Viên cắn nuốt đại đạo không thể nghi ngờ là nhất vì hoàn thiện cường đại, Lý Phong giảng chỉ là võ nói, mà tự thân cắn nuốt đại đạo trực tiếp diễn biến nhạc một phen biến hóa.

Luận đạo trăm năm, ba người đều có điều hiểu được, đặc biệt là Nữ Oa.

"Vì sao bọn họ nói so với ta tạo hóa chi đạo càng hoàn thiện?" Nữ Oa thầm nghĩ trong lòng.

Theo lý thuyết nàng thánh nhân cảnh giới, đại đạo ứng nên càng thêm hoàn thiện mới đúng, hơn nữa hắn có thể cảm giác đến chính mình tạo hóa đại đạo đã tới rồi cuối cơ hồ rất khó lại tiến thêm một bước.

Muốn đạt tới Lý Phong cùng sau mười cảnh giới tựa hồ căn bản không có khả năng.

Phảng phất nàng nói khuyết thiếu thứ gì... Trial version of Okdo Alto mage Converter Professional. http://www.okdosoft.com

"Đa tạ hai vị đạo hữu?" Nữ Oa tây tới, hướng về Lý Phong cùng sau mười đạo.

"Đạo hữu khách khí"

Sau mười đạo.

"Vạn năm chi kỳ tới rồi" Lý Phong nói.

"Tới rồi"

Nữ Oa cùng hậu thổ thần sắc tức khắc biến đổi.

Trận này đến phiên trong lúc lơ đãng đó là quá đi mấy trăm năm, vạn năm chi kỳ đã kết thúc, Vu tộc cùng Yêu tộc ma xát ở nhanh chóng tăng thêm.

Giờ phút này Nữ Oa thần sắc biến hóa, nhìn về phía Lý Phong nói: "Ngươi có phải hay không biết chút cái gì?"

Lý Phong nói: "Vu yêu chi chiến, hai bại đều thương"

"Quả nhiên như thế sao?" Nữ Oa lẩm bẩm nói, vẫn chưa hoài nghi Lý Phong nói.

"Chúng ta nên rời đi" Lý Phong nói.

Cùng hậu thổ rời đi oa Hoàng Cung, Lý Viên cùng sau với về tới Bồng Lai tiên đảo thượng.

Mấy trăm năm thời gian, thường kế ở tiêu dao đảo nội sớm đã là duyên dáng yêu kiều, hơn nữa một thân tu vi cực độ kinh người, đặc biệt là ở mấy đã phát trong cơ thể thái dương chi lực hầu, thế nhưng hóa thân trở thành thái dương thân thể!

Đối với này, Lý Phong sớm có điều liêu, truyền này thái âm chân kinh, ngắn ngủn mấy trăm năm liền tu thành Đại Thánh cảnh giới, tốc độ tu luyện cực nhanh lệnh người khó có thể tin.

"Công tử, các ngươi đi đâu, như thế nào hiện tại mới trở về" mới vừa trở lại trên đảo, quỳnh tiêu liền đuổi lại đây.

Lý Phong nói: "Đi oa Hoàng Cung một chuyến

"Thường hùng đâu?" Lý Phượng nói.

Quỳnh tuyết nói: "Nàng đang bế quan tu luyện"

"Vân, bích tuyết còn không có xuất quan?" Lý Phượng sai biệt nói.

Quỳnh tuyết nói: "Đúng vậy, hơn trăm năm trước đại tỷ cùng Nhị tỷ đã đột phá, cũng tấn chức đến Chân Tiên, bất quá chỉ xuất quan trong chốc lát, liền tiếp tục bế quan"

"Ngươi a, chính là thích chơi đùa, không hảo hảo tu luyện" sau mười đạo.

Quỳnh tuyết nói: "Tu luyện nhiều không thú vị"

"Ngươi nha ngươi" sau mười cũng bất đắc dĩ nói.

Trở lại tiên cung nội, Lý Phong cùng hậu thổ không có đang bế quan, mà là chặt chẽ chú ý hồng hoang động tĩnh. Giờ phút này vu yêu hai tộc đều ở khẩn la mật cổ chuẩn bị chiến tranh.

Toàn bộ Hồng Hoang đều bao phủ ở một mảnh khẩn trương bầu không khí trung.

Hồng Hoang nội, một đám chủng tộc tất cả đều co đầu rút cổ ở tổ nội, không dám ở Hồng Hoang hoạt động

Náo nhiệt Hồng Hoang trong lúc nhất thời yên tĩnh vô cùng.

Như vậy khẩn trương quỷ dị tức giận giằng co mấy chục năm sau!

Oanh

Một tiếng kinh thiên động địa vang lớn trong tiếng, vu yêu đại chiến bạo phát.

Mười một cái tổ vu triển khai tổ chân thân, trăm vạn tấc pháp thân cơ hồ đem thiên địa đều xuyên một cái lỗ thủng.

Không trung phía trên, tam luân đại ngày ngang trời mà

Ra

Đế hậu, quá một, nghĩa cùng hóa thân trở thành ngày kim ô, vô biên quang mang chiêu trình Hồng Hoang

"Yêu tộc đại quân, sát"

Lạnh băng thanh âm quanh quẩn không trung.

"Chu Thiên Tinh Đấu Đại Trận, khởi" tam luân quá ngày lên không, sao trời trung, từng viên sao trời sáng lên, cuồn cuộn vô biên hơi thở khuếch tán khai, bao phủ Hồng Hoang đại địa.

"Mười hai đều thiên thần kỷ đại trận"

Đế giang quát!

Là một cái tổ vu lao ra, lúc này, lại một đạo thuộc về tổ vu hơi thở dâng lên, bổ toàn hậu thổ vị trí.

Phi Lư nhắc nhở ngươi: Độc Thư Tam Kiện Sự - cất chứa, đề cử, chia sẻ!(douj_

unhu)--

Duy trì phi Lư tiểu thuyết võng (http:

b. falon.com) nguyên sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

Xem?nh 1 c?a ch??ng

9.

WP STATIN. shuling, COM

Phần 907

________________

Chương 888 đại kiếp nạn bí mật T- mất đi dâu tây - 60 đọc sách

*Ch??nữ có n?i dunẼ hinh?nh

AIWAN. shulin.com

PS: Đệ nhị càng!!!!

"Đáng giận"

Đế bằng rống giận.

Nguyên bản sau mười không tham chiến, bọn họ cho rằng mười hai độ thiên thần kỷ quá trận đã vô pháp bố trí, không nghĩ tới Vu tộc thế nhưng lại lần nữa bồi dưỡng một vị tổ vu, mười hai độ thiên thần khâm quá trận lại hiện Hồng Hoang.

"Lúc trước ta lấy ta chín tích tinh huyết, hơn nữa mặt khác ca ca tỷ tỷ từng người lấy một tích tinh huyết, lúc này mới lệnh đến tổ vu dưới mạnh nhất quá vu Xi Vưu thành tựu tổ vu chi cảnh"

Hậu thổ nói: "Mấy năm nay Xi Vưu vẫn luôn ở Bàn Cổ điện tu luyện, bất quá thực lực vẫn là kém một ít, độ thiên thần cấp đại trận uy lực cũng kém rất nhiều"

Nếu nói lúc trước độ đại thần cấp đại trận ngưng tụ Bàn Cổ chân thân, hữu dụng muối cùng sáu thánh lực lượng, nhưng hiện tại nhiều nhất so lão tử mạnh hơn một ít thôi.

Chu Thiên Tinh Đấu Đại Trận bởi vì lúc trước bày trận cường giả đều bị Bàn Cổ chân thân giết chết, như nay một lần nữa tụ tập cường giả so với lúc trước cũng kém rất nhiều, uy lực cũng không bằng lúc trước cường đại.

"Sát

"_

Vô tận Vu tộc người đón vào sao trời, cùng Yêu tộc người một sát ở cùng nhau.

Trung ương trong hư không, còn lại là Bàn Cổ chân thân

Cùng Chu Thiên Tinh Đấu Đại Trận chiến trường!

Đi,

Hai cổ lực lượng vừa mới ở trên hư không trung giao phong, khủng bố lực lượng nổ tung, hóa thành tạo triều năng lượng hải du, trong nháy mắt bao phủ chỉnh cái Hồng Hoang Thiên cung.

Hồng Hoang đại lục đều đang run rẩy, lay động, tựa hồ không chịu nổi giống nhau.

Vô số thủy tộc cùng Yêu tộc cường giả ở đoạn sát người khủng bố sát khí hướng tuyết, cứu trí Hồng Hoang không trung, máu tươi phi thiên mà, khắp đại địa đều bị máu tươi nhiễm hồng.

Cuồn cuộn chiến trường che trời, lan đến tới rồi toàn bộ Hồng Hoang.

Đông Hải chi bạn, người ở các đại bộ lạc sớm đã mở ra đại trận, Nhân tộc tất cả mọi người trốn ở quá trong trận, mặt khác các tộc cũng tất cả đều trốn ở nơi dừng chân nội, không có người dám ra ngoài.

Trong thiên địa, càng ngày càng nặng sát khí cùng sát khí tràn ngập, bao phủ trong thiên địa mỗi một cái góc.

Sở hữu chưa thành Kim Tiên, chưa từng ngưng tụ đầu thượng tam hoa sinh linh, đều không thể chống đỡ này phụ thiên cái mà khí cùng sát khí, bị sát khí sở mê, trong mắt chỉ thừa hạ sát khí, nhìn đến sinh linh hoạt muốn động thủ.

Vô số người chém giết ở cùng nhau!

Bất quá này cổ sát khí kỳ quái chính là, đối với Nhân tộc căn bản không có ảnh hưởng.

"Đại kiếp nạn, đại kiếp nạn, cái gọi là quá kiếp cứu lại là có ý tứ gì?" Nhìn một màn này, Lý Phượng trong lòng hết sức nghi hoặc.

Quá kiếp trong lúc, trong thiên địa Thiên Đạo pháp tắc hỗn loạn, hết thảy trật tự đều bị quá rối loạn

Đặc biệt là nhân quả càng là hỗn loạn bất kham, lấy Lý Phong tu vi, cũng vô pháp đem này đó hỗn loạn nhân quả chải vuốt rõ ràng.

Chỉ nhìn đến theo vô số sinh linh chém giết, một đám sinh linh ngã xuống, trong thiên địa hỗn loạn trật tự, Thiên Đạo pháp tắc cũng nhanh chóng khôi phục, nhân quả cũng ở nhanh chóng tiêu tán.

Đồng thời, Lý Phượng chú ý tới, theo đại kiếp liên tục, trong thiên địa linh khí độ dày ở chậm rãi tăng cường.

Càng có một cổ căn nguyên lực lượng ở phóng thích toàn bộ thiên địa tựa hồ đều ở theo đại kiếp nạn cầm tục ở đi bước một tiến hóa, toàn bộ thiên địa cũng ở tiến bộ, ở hoàn thiện.

"Là Thiên Đạo ở theo đuổi tiến hóa cùng hoàn thiện, lúc này mới thúc đẩy đại kiếp nạn?"

Lý Phong nói: "Hậu thổ, ngươi nhưng phát hiện cái gì?"

Hậu thổ nói: "Ta phát hiện cùng ngươi kém không nhiều lắm, chỉ là ta phát hiện lục đạo luân hồi ở tráng quá, hơn nữa ở hoàn thiện, chỉ là.."

"Chỉ là cái gì?" Lý Phong nhíu mày nói

"Ta cảm giác lục đạo luân hồi trung nhiều một cổ Thiên Đạo lực lượng, thực mịt mờ, tựa hồ ở cùng ta tranh đoạt luân hồi quyền khống chế" hậu thổ trầm thanh nói.

Trial version of Okdo All To Image Converter Professional. http://www.okdosoft.com

Lý Phong thần sắc khẽ biến, nắm lấy hậu thổ, đi tới địa phủ trong vòng.

"Ngươi lập tức tìm ra Thiên Đạo lực lượng, chúng ta liên thủ đem hắn bức ra, luân hồi tuyệt không dung hứa bất luận kẻ nào nhúng tay" Lý Phong trầm giọng nói.

"Hảo"

Hậu thổ gật đầu.

"Đại kiếp nạn không chỉ có là Hồng Hoang Thiên Đạo theo đuổi tự mình hoàn thiện, cùng thiên địa tiến hóa, còn ở

Một chút tăng cường đối đại địa khống chế lực" Lý phong thầm nghĩ: "Là bởi vì Bàn Cổ nguyên nhân sao?"

Bàn Cổ khai thiên địa, thân hóa vạn vật.

Hồng Hoang thiên địa nội, lực lượng mạnh nhất thủy chung đều là Bàn Cổ, mà không phải Thiên Đạo.

Sớm nhất long hán sơ, long phượng kỳ lân tam tộc đều là Bàn Cổ biến thành, đến bây giờ vu tộc càng là Bàn Cổ tinh mà, Yêu tộc quá một, đế sau, hi cùng đều là Bàn Cổ phương mắt biến thành quá dương tinh dựng dục, cũng là đại biểu Bàn Cổ dấu vết

.... Cầu vương thế,

.

...

Thiên Đạo ở đi bước một tiêu trừ Bàn Cổ ấn

Nhớ?

"Chỉ là Bàn Cổ không phải đã vĩnh viễn biến mất sao?" Lý Phượng thầm nghĩ: "Có lẽ này trong đó có chúng ta không biết nội tình?"

Long Hán Sơ Kiếp, vu yêu đại kiếp nạn so lúc sau bất luận cái gì một lần đại kiếp nạn đều phải tới mãnh liệt, lúc sau phong thần đại động, Tây Du kiếp cùng chi tướng so, hoàn toàn xưa đâu bằng nay.

Chỉ là bởi vì vu yêu đại kiếp nạn lúc sau, bàn cổ dấu vết đã rửa sạch không sai biệt lắm, quá kiếp cũng khôi phục bình thường.

"Tìm được rồi"

Hậu thổ nói, cầm Lý Phong tay, đem chính mình nhìn đến hình ảnh truyền cho Lý Phong.

"Động thủ"

Lý Phong nói: "Ngươi điều động luân hồi lực lượng trấn áp, ta đem này cắn nuốt"

Hậu thổ nhanh chóng triệu tập lục đạo luân hồi lực lượng, đem Thiên Đạo lực lượng bức tới rồi một cái góc nội, theo sau Lý Phong ra tay, cắn nuốt đại đạo vận chuyển, đem kia cổ lực lượng bao phủ.

"Cắn nuốt thiên địa"

Cắn nuốt đại đạo bao vây kia cổ Thiên Đạo lực

Hỗn độn trong vòng, cuồn cuộn khủng bố lực lượng bùng nổ, toàn bộ hỗn độn trung đều nổi lên ngập trời sóng to.

Hồng Quân Tử Tiêu Cung xuất hiện ở hỗn độn

Trung.

Hồng Quân thân ảnh ở vân thượng hiện hóa, song trong mắt hiện lên một mạt dị sắc, tiện đà đoàn mục, mơ hồ gian một cổ cuồn cuộn khủng bố lực lượng bùng nổ.

Hỗn độn trung kia cuồn cuộn dao động tức khắc bị đè ép đi xuống.

Địa phủ trung, tiêu phí suốt mười ngày, Lý Phong mới vừa rồi đem xâm lấn lục đạo luân hồi Thiên Đạo chi lực cắn nuốt.

Mở mắt, Lý Phong nói: "Hiện ở cảm giác như thế nào?"

Hậu thổ cười nói: "Địa phủ trong vòng, ta chính là Thiên Đạo, thánh nhân đi vào ta cũng không sợ"

"Như thế liền hảo" Lý Phong cười gật đầu, nói: "Đại kiếp nạn cũng mau kết thúc, đi hồng hoang đi, nên đem Hậu Nghệ, Khoa Phụ bọn họ mang đến địa phủ"

Hai người đi tới Hồng Hoang trong vòng, đáng sợ trí khí như cũ!

Trong thiên địa hỗn độn trật tự khôi phục một chút, nhưng lại như cũ hỗn loạn bất kham.

Ngắn ngủn mười ngày, đã có vô số sinh linh chết thảm, Lý chú ý tới, những cái đó chết đi sinh linh cơ hồ tất cả đều Tiên Thiên sinh linh, bàn cổ di vật biến thành.

Phi Lư nhắc nhở ngươi: Độc Thư Tam Kiện Sự - cất chứa, đề cử, chia sẻ!(doui unhui..

Duy trì phi Lư tiểu thuyết võng (http:

h, falon.com

Sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

Xem?nh 1 c?a ch??ng

9.

WWW. shuling.com WP

Phần 908

________________

Chương 889 Bất Chu Sơn đảo T - mất đi dâu tây - 60 đọc sách

*Ch??ng có n?i dunữ hinh 7nh

STAIN. shuling.com

PS: Đệ tam càng!!!!

Lúc này, Chu Thiên Tinh Đấu Đại Trận cùng mười hai độ thiên thần cấp đại trận đã đánh nhau suốt số mười ngày, khủng bố trường hợp, phảng phất muốn hủy thiên diệt mà giống nhau.

Hồng Hoang đại địa vô số núi lở sụp, đại mà rạn nứt.

Vô số sinh linh tại đây cổ lực lượng hạ hóa thành tro bụi.

Hơn phân nửa cái Hồng Hoang đại địa đều bị đáng sợ lực lượng bao phủ, đại địa thượng trừ bỏ một ít danh sơn quá bị cường giả cao nhân lấy quá trận bảo hộ ngoại, địa phương khác đều trở thành đất khô cằn.

Theo hai bên đại chiến tiếp tục, vô số sinh linh hôi phi yên diệt, vu yêu tộc khí vận tổn thất càng ngày càng nhiều, đã không có Nhân tộc khí vận cường đại rồi.

Lại là một hồi mạnh mẽ đâm lúc sau, cuồn cuộn lực lượng nổ tung.

Không trung phía trên, cuồn cuộn vô biên "Thổ thất thất" Chu Thiên Tinh Đấu Đại Trận trực tiếp băng khai, vô số sao trời nổ tung, hôi phi yên diệt, chỉnh tòa đại trận hỏng mất.

Lại là liên tục đại chiến, hàng tỉ sao trời không chịu nổi như vậy khủng bố lực lượng.

Đại địa thượng, mười hai độ thiên thần đại trận bên trong khí cũng là đi tán loạn, ngưng tụ ra khổng lồ Bàn Cổ chân thân lập tức hỏng mất

.

"Đại ca, là ta vô dụng"

Mười hai tổ vu hiện hóa mà ra, mới nhất thành liền tổ vu Xi Vưu cúi đầu.

Hắn thành tựu tổ vu thời gian ngắn ngủi, chỉ tương đương với chuẩn thánh lúc đầu, trong cơ thể liễm khí không đủ để chống đỡ mười hai đều thiên thần cấp đại trận vận chuyển quá dài thời gian.

"Này không trách ngươi"

Đế giang nói: "Liền tính không có đều thiên thần số đại trận, chúng ta cũng có thể đánh bại Yêu tộc, xưng bá Hồng Hoang."

"Sát"

Trên bầu trời, đế hậu, quá một, Côn Bằng, hi cùng Phục Hy lao xuống Hồng Hoang, hướng về mười nhị tổ vu giết qua đi, đồng thời còn có sống hạ tới vô số Yêu tộc che trời lấp đất lao xuống

Cuồn cuộn vô biên khí thế lan tràn, sát khí kinh thế, càng thêm khủng bố.

Đế giang dẫn đầu hướng về quá một sát đi, này hắn tổ vu cũng đều tự tìm tới rồi chính mình đối

Tay.

Khủng bố cổ chiến bạo phát!

"Vu yêu nên hạ màn" Côn Luân sơn lão

Tử nhàn nhạt nói.

Phương Tây tiếp dẫn, chuẩn đề cũng là lộ ra vui mừng, chỉ có Nữ Oa trong thần sắc tràn ngập phục tạp.

"Kết thúc"

Lý Phong thở dài.

Tay đấm hư không một trảo, hình thiên, Hậu Nghệ, Khoa Phụ cùng với lúc trước trợ giúp hơn người tộc mấy cái phù thuỷ đều bị Lý từ chiến trường trung bắt ra tới.

"Hoàng thiên huynh đệ, ngươi làm gì vậy?" Vương đám người ngạc một chút, vội vàng nói

.

"Đừng đi nữa, vu yêu đại chiến kết thúc.",

Lý Phong nói, vừa dứt lời hạ, không trung bên trong bỗng nhiên đã xảy ra một hồi khủng bố nổ mạnh, lại là đi một tự bạo,, so thi, Chúc Cửu Âm, câu mang cũng bị rơi xuống mà phủ.

"Đại ca"

Hỏa thần Chúc Dung rống giận, xông lên đi ôm lấy Phục Hy, cũng trực tiếp lựa chọn tự bạo.

"Đại ca"

Nữ Oa biến sắc, vừa muốn đi ra oa Hoàng Cung, lại bị một cổ lực lượng ngăn cản, chỉ có thể vô nại dừng bước chân, nhìn đã bị tạc đến cơ hồ hồn phi phách tán Phục Hy, Nữ Oa mắt trung tràn ngập giận hoặc, lại cũng không thể nề hà.

Thánh nhân nhìn như cao cao tại thượng, nhìn xuống chúng sinh, nhưng ở Thiên Đạo trong mắt cũng chỉ là nướng kiến mà

Đã.

"Nhị đệ"

Đế bằng giận dữ hét.

Nhìn thừa hạ một đám tổ vu, cũ | Trial version of Okay a rs Cons ngự r Professional. http://www.okdosoft.com

Đáng chết" bỗng nhiên vọt đi lên, Hà Đồ Lạc Thư bao lại mấy cái tổ vu, trực tiếp tự bạo.

"Phu quân"

Nghĩa cùng phát ra một tiếng thê lương rống to, "Ta tới bồi ngươi"

Nàng cũng lựa chọn tự bạo, đem Huyền Minh cũng kéo đi vào!

"Chính là lúc này"

Lý Phượng con ngươi co rụt lại, ở nghĩa cùng tự bạo nháy mắt, bàn tay to hư không một trảo, thời không ngưng cố, Huyền Minh chân linh bị này bảo vệ.

Côn Bằng này, thần sắc biến đổi, thả quang nhìn phía trong hư không Hà Đồ Lạc Thư, bàn tay to một trảo, đem hai kiện chí bảo ở lòng bàn tay, liền

Là nhanh chóng đường xa mà đi.

Đến nỗi hỗn độn chung, hắn cũng rất muốn, chỉ là hắn không dám.

Tiên Thiên chí bảo, không phải hắn có thể nhìn trộm bạc bằng tuy rằng hàm lượng mộng, điểm này hắn còn là biết đến.

Thừa hạ vu yêu tộc cường giả còn ở thảm liệt chém giết, bởi vì hai bên thủ lĩnh chết, ngược lại giết được càng thêm đỏ mắt.

Lúc này trong hư không, một bóng người thần ra, nhìn trước mắt sang đại địa, hắn ngơ ngác nói: "Đại ca, Nhị ca, các ngươi đều chết"

"Vì cái gì ta còn sống"

Hắn đúng là tổ vu Cộng Công!

"A..."

Cộng Công nổi giận gầm lên một tiếng nói: "Thiên Đạo" bỗng nhiên lao ra, hóa thành trăm vạn trượng tổ vu thật thân, một đầu đâm hướng về phía chót vót Bất Chu Sơn,

"Ngũ ca"

Hậu thổ biến sắc, muốn ngăn cản.

Nhưng giờ khắc này, trong thiên địa phục trung một cổ cuồn cuộn khủng bố lực lượng lao ra, ngăn cản hậu thổ.

Cổ lực lượng này đáng sợ đến cực điểm, đó là Lý viên cũng cảm nhận được một trận hít thở không thông nguy hiểm quốc

Giác.

"Là vương đạo?"

Lý Phong thần sắc biến đổi, một phen cầm hậu thổ tay, trong đầu nói đi đệ nhất lực lượng nhanh chóng bùng nổ, đem này cổ uy áp chắn

Xuống dưới.

"Thiên Đạo sẽ không cho phép tổ vu sống sót" Lý Viên trầm giọng nói.

Ầm vang..

Vừa dứt lời, Cộng Công đã một đầu đâm thượng Bất Chu Sơn.

Kinh thiên vang lớn thanh quanh quẩn ở Hồng Hoang thiên không trung, cao ngất nhập phía chân trời Bất Chu Sơn bỗng nhiên từ trung gian bẻ gãy, Bất Chu Sơn đỉnh núi trụy lạc mà xuống, tạp dừng ở trên mặt đất.

Thiên cung chấn động, tức khắc nứt ra rồi một đạo thật lớn nút thắt.

Vô tận sông lớn ngăn thủy từ kia cô trong miệng đảo bình mà xuống.

"Thiên băng"

Giờ khắc này, Hồng Hoang nội sở hữu cường giả toàn đều động.

Khủng bố dao động lệnh đến thiên địa 1.4 gian sở hữu sinh linh đều chấn động, còn ở tiếp tục quá chiến vu yêu nhị tộc cường giả cũng tùy theo ngừng xuống dưới, nhìn tàn phá thiên địa, sở hữu cô cường giả đều là ngây ngẩn cả người.

"Đi"

Lý Phong mang theo sau mười một bước đi tới không chu sơn.

Hai người lập tức ra tay, thi triển pháp lực đem trên bầu trời kia đáng sợ định lung ngăn chặn.

Giờ khắc này, trong thiên địa sáu thánh cũng tất cả đều chạy tới, liên thủ ngăn chặn trên bầu trời quật

"Nương nương, ngươi tạo hóa chi lực nhưng bổ thiên" Lý nói.

Nữ Oa gật đầu, ánh mắt đảo qua, liền từ Hồng Hoang trong vòng tìm được rồi mười hai khối năm màu linh năm, ngay sau đó lại hướng về không trung nói: "Đệ tử luyện thạch bổ thanh thiên, khẩn cầu lão sư ban cho càn khôn tinh dùng một chút"

Hướng tới hư không đã bái tam bái, một tôn tam đủ mái vòm đỉnh trong hư không rơi xuống.

Phi Lư nhắc nhở ngươi: Độc Thư Tam Kiện Sự - cất chứa, đề cử, chia sẻ!(douji_ Linhu)

Duy trì phi Lư tiểu thuyết võng (http:

b. falon.com) nguyên sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

Xem?nh 1 c?a ch??ng WMA. shuling. Com

Phần 909

________________

Chương 890 đại kiếp nạn kết thúc, Nữ Oa bổ thiên T - mất đi dâu tây - 60 đọc sách

*Ch??nữ có n?i dunẼ hinh?nh

SATAIWI shulinH.COM

PS: Đệ nhất càng!Ill

"Càn khôn đỉnh"

Chúng thánh, cùng với Lý Phong cùng sau thượng đều là mắt bối nhìn về phía càn khôn đỉnh.

Lại là một kiện Tiên Thiên đến!

Hơn nữa mọi người liếc mắt một cái liền nhìn ra, nó ủng có phản hậu thiên vì Tiên Thiên chi hiệu, nếu là luyện khí tất nhiên thần diệu vô cùng, nếu là luyện đan cũng là diệu dùng vô tận.

Đặc biệt là lão tử, hắn nhất am hiểu luyện khí, luyện đan chi đạo, chỉ nghĩ một cái tát đem càn khôn đỉnh chộp vào trong tay.

Hậu thổ cũng là có chút quáng mắt. Nàng như nay còn không có một kiện giống dạng pháp bảo.

Lý Phong truyền âm nói: "Không cần phải gấp gáp, đãi một lát đưa ngươi một kiện Tiên Thiên chí bảo"

Sau mười dị, lại không có hỏi nhiều.

Nữ Oa cầm trong tay càn khôn đỉnh, ở trên hư không trung hoa bảy bảy bốn mươi chín ngày mới đưa Ngũ Thải Thạch luyện hóa, nâng một đoàn năm màu chất lỏng, đem trên bầu trời cái khe ngăn chặn.

Kia Ngũ Thải Thạch biến thành chất lỏng lấp kín chung khích lúc sau, đó là cùng không trung hòa hợp nhất thể, hóa thành 24 một mảnh năm màu vân lôi"

Trên bầu trời định long cuối cùng bị tu bổ hảo, mọi người lúc này mới triệt hồi pháp lực.

Nhưng đại địa thượng lại sớm đã là một mảnh Hồng Hoang 1 thiên hà chi thủy lược, cắn nuốt vô số sinh cơ

Nhưng lúc này, xác có hơn mười người ở hồng hoang nội khắp nơi cứu người, khơi thông đường sông, thu cuồn cuộn thiên hà chi thủy.

Đúng là tam tuyết, nữ vực cùng với hình thiên chờ người, Lý Phong sớm truyền âm làm cho bọn họ đi cứu A. Thu công đức.

Bổ thiên hoàn thành, Nữ Oa nâng càn khôn đỉnh nói: "Lão sư, bổ thiên đã thành, đa tạ lão sư càn khôn đỉnh"

Dứt lời, càn khôn đỉnh bay lên không trung, biến mất ở hỗn độn bên trong.

"Thiên tuy rằng bổ hảo, bất quá thiếu không chu sơn cây trụ, thiên địa vô pháp lâu dài" lão

Tử nói.

"Hậu thổ, xem ngươi.

Lý Phong nhìn về phía hậu thổ nói.

Hậu thổ gật đầu, tốc tay nhất chiêu, thiên địa tứ phương hành thổ chi lực hội tụ, nhanh chóng hóa thành bốn căn căng thiên chi trụ.

"Còn chưa đủ"

Lý Phong tiến lên, duỗi tay một trảo!

Đông Phương nơi, một cái Thanh Long xuất hiện ở trong hư không, nói: "Ngươi vì Đông Phương Thanh Long, trấn thủ Đông Phương trụ trời"

Duỗi tay lại này một quy, phương bắc một con cự quá huyền quy bị chộp tới, nói: "Ngươi vì huyền võ, trấn thủ phương bắc trụ trời"

| theo sau Lý Phong lại tới nữa một con Bạch Hổ, một con hỏa phượng, nói: "Ngươi vì phương Tây cửa hàng, trấn áp phương Tây trụ trời, ngươi vì phía nam chu dựa, trấn áp phía nam trụ trời"

Giọng nói lạc, thiên địa hưởng ứng!

Thiên Đạo chi lực hiện hóa, bốn đạo lực lượng hàng hạ, Thanh Long Chu Tước, Bạch Hổ Huyền Vũ phân biệt bị một cổ lực lượng mà bốn cái phương hướng, trấn áp thiên địa tứ phương!

"Ngươi chờ vì tứ thánh thú, trấn áp thiên địa bốn cực, có năm đức"

Lý Phong mở miệng nói.

Giọng nói rơi xuống, trên bầu trời bốn đạo huyền hoàng công đức rơi xuống, phân biệt hướng về thiên địa tứ phương lạc hạ.

"Đây là?"

Thánh đều là khiếp sợ nói.

Phân phong tứ thánh thú, thế nhưng còn phải tới rồi Thiên Đạo thừa nhận.

Này thấy thế nào đều hẳn là Hồng Quân, hoặc giả Thiên Đạo quyền lợi mới đúng.

Chỉ có Lý Phong cùng sau với minh bạch, Lý Phong có được chạy đi một, cùng cấp với Thiên Đạo, lập hạ tứ thánh thú chi vị trấn áp thiên địa tứ phương, tự nhiên là có tư cách.

Liền ở chúng thánh thần hết sức, Lý Phong huy tay đem kia nửa thanh Bất Chu Sơn thu lên.

Nguyên Thủy Thiên Tôn phản ứng lại đây, tức khắc tâm đau không thôi, hắn phía trước liền tính toán thu nửa thanh

Bất Chu Sơn, lại bởi vì bổ thiên việc trì hoãn | Trial version of Okao A|| to Image Conveter Professional. http://www.okdosoft.com

Nếu là những người khác, hắn có lẽ còn sẽ ra ngôn phải về tới, nhưng Lý Phong thực lực nhưng không kém hắn nhóm nhiều ít, nếu là nếu không trở về, hơn nữa muốn kéo xuống mặt mũi, hắn cũng làm không đến.

Mọi người ra tay, đem Hồng Hoang đại địa thượng tứ độ thiên hà chi thủy tất cả đều thu lên, lại ra tay đem trong thiên địa bị đánh nát sơn xuyên một lần nữa khôi phục một phen, tuy rằng không bằng phía trước, nhưng cũng đại khái khôi phục nguyên trạng.

Làm xong này hết thảy, không trung bên trong một phiến công đức giáng xuống, trong đó Nữ Oa, hậu thổ, Lý Phong được đến nhiều nhất, chiếm cứ tổng số gần thổ thành, thừa hạ năm thánh còn lại là phân đi tam thành.

Thấy vậy, vạn thánh đô là có chút không cam lòng, nhưng Thiên Đạo chí công, công đức là dựa theo bọn họ mọi người từng người lập hạ công lao phân phối công đức người tuyệt không sẽ có sai.

Thu công đức, sáu thánh đem ánh mắt đều nhìn phía trong hư không vu yêu tộc hạ di

Vật.

Đương nhiên chính yếu đó là Bàn Cổ trái tim cùng quá một lưu lại Tiên Thiên chí bảo hỗn độn chung.

Lý Phong nhìn thoáng qua hậu thổ, hai người thẳng tiếp rời đi.

Vu yêu hai tộc dư lại đồ vật, Bàn Cổ trái tim sáu thánh tuyệt đối không động đậy, đến nỗi hỗn độn chung, từ nguyên tác liền biết, sáu thánh cũng không thể có thể đoạt được.

Rốt cuộc thánh chí bảo, sớm tại lúc trước Hồng Quân phân bảo khi cũng đã quyết định, không dung sửa đổi.

Hai người ở một bên nhìn thánh ra giá còn giới, sau đó là một phen đại chiến, tới rồi cuối cùng đều không có kết quả, lúc này trong hư không một cái nói người xuất hiện.

"Lão sư"

Sáu thánh vội vàng bái kiến nói.

"Đạo Tổ" hậu thổ cũng vội vàng chào hỏi.

Lý chỉ là nhìn Hồng Quân, không có thấy lễ.

Hồng Quân nhìn thánh liếc mắt một cái, nói: "Hỗn độn chung này đến không nên xuất thế" nói xong, duỗi tay một hoa, hỗn độn chung đó là rơi vào rồi hư không loạn lưu trung, biến mất tung tích.

Sáu thánh nhãn ba ba xem một màn này, lại không thể nề hà.

Hồng Quân lại nhìn thoáng qua Lý Phượng, hơi hơi gật đầu, biến mất ở trong hư không.

"Đi thôi 743"

Lý Phong hướng về Nữ Oa gật đầu, mang theo sau thổ đi Nhân tộc bộ lạc nội.

Lý Phong tìm được rồi toại người, nói: "Vu yêu tộc đã xuống dốc, từ nay về sau, Nhân tộc vì Hồng Hoang đại địa vai chính"

Này một câu ra, thiên địa chấn động!

Thiên cơ đột nhiên rõ ràng!

Nguyên Thủy Thiên Tôn, thông thiên, tiếp dẫn cùng chuẩn đề lúc này mới bừng tỉnh đại ngộ.

"Không nghĩ tới vu yêu hạ màn, Nhân tộc thế nhưng nhiên mới là đại địa vai chính" chúng thánh đều là thầm than Thiên Đạo khó dò.

"Thật tốt quá"

Quái nhân thị đám người Đại Hỉ Đạo.

Lý Phong nói: "Hiện tại Hồng Hoang đại địa thượng Vu tộc lập tức sẽ theo hậu thổ tiến vào địa phủ, Yêu tộc áp chế tiểu không nhiều lắm, lấy Nhân tộc hiện giờ thật đủ sức để trấn áp hết thảy"

"Mang theo Nhân tộc hướng Hồng Hoang đại địa phát triển Nhân tộc là thời điểm bày ra thiên địa vai chính khí khái"

Vạn năm thời gian, Nhân tộc thực lực đã đã xảy ra biến hóa nghiêng trời lệch đất!

Quá đế Kim Tiên mấy nghìn người, Chân Tiên cấp bậc Thái Ất Kim Tiên cũng có Thiên Địa Huyền Hoàng, vũ trụ Hồng Hoang, cùng với toại người, có sào thị, y thị đều vượt qua quá đế chi cảnh, đạt tới Chân Tiên chi cảnh.

So sánh Thái Ất kim sơn tu vi.

Công đạo hảo hết thảy lúc sau, Lý Phong cùng hậu thổ rời đi Nhân tộc lạc, đi tới bàn cổ ngoài điện.

Vu tộc tộc nhân tất cả đều ở chỗ này

.

Phi Lư nhắc nhở ngươi: Độc Thư Tam Kiện Sự - cất chứa, đề cử, chia sẻ!(douj_ unhui.

Duy trì phi Lư tiểu thuyết võng (ht chỉ: b. falm.com) nguyên sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

Xem?nh 1 c?a ch??ng

UMIAW. shulin. com

Phần 910

________________

Chương 891 trùng kiến Thiên Đình T - mất đi dâu tây - 60 đọc sách

*Ch??nữ có n?i dunẼ hinh?nh

SATAIWI shulirM.COM

PS: Đệ nhị càng!Ill

"Tổ Đặng đại nhân"

Hình thiên đám người vội tiến đến bái kiến.

Trừ bỏ Lý Phượng song hạ sĩ lạc quá thủy ở ngoài, còn có Phong bá vũ sư, cùng với tương liễu, tổng cộng mười mấy cái đại vu, cùng với này hắn trăm vạn Vu tộc.

So với nguyên tác, Vu tộc kết cục đã kinh hảo quá nhiều.

"Công tử"

"Sư phó"

Tam tuyết cùng thường vực cứu trợ Hồng Hoang sinh linh lúc sau, cũng đều tới rồi nơi này chờ Lý Phong về

Tới.

"Không tồi"

Lý Phong sờ sờ thường vực đầu, nói "Đều thành chuẩn đế"

Nữ thường vực cười nói: "Ít nhiều sư phó dạy dỗ, còn có quỳnh tuyết tỷ tỷ chỉ điểm."

Một bên sau mười còn lại là phất tay thu hồi bàn cổ điện, phía trước Bàn Cổ chi tâm sớm tại chúng thánh đại thời gian chiến tranh cũng đã thuẫn trở về Bàn Cổ trong điện.

"Đi thôi"

Sau mười đạo: "Về sau còn tộc liền ở địa phủ"

"Chúng ta cũng đi thôi" Lý Phong nói, mang tam thiếu cùng cầu cũng cùng tới rồi địa phủ chi

Nội.

"Đem Huyền Minh phân thân lấy ra đi" Lý Phong nói.

Sau mười phất tay thả ra Huyền Minh phân thân Lý Phong bấm tay bắn ra, đem Huyền Minh nguyên thần dung nhập khối này phân thân trong vòng, duỗi tay một trảo. Đem sinh mệnh tinh khí nhốt đánh vào thân thể này chi

Nội.

Thực mau, Huyền Minh hai mắt chậm rãi mở

.

"Tỷ tỷ" sau vương đạo.

"Là ta" Huyền Chân nói: "Không nghĩ tới ta còn sống, các ca ca thế nào?"

Hậu thổ thần sắc khẽ biến, thấp giọng nói: "Trừ bỏ ngươi ta ở ngoài, những người khác đều đã chết"

"Đã chết sao"

Huyền hạ minh hơi hơi nhắm hai mắt lại, tùy tức mở bừng mắt, liếc mắt một cái quét tới, nhìn đến mắt trước một chúng thủy tộc, nói: "Chỉ còn lại có này chút tổ người sao?"

"Đúng vậy"

Hậu thổ nói: "Lúc trước Vu tộc đã cô đơn"

"Hoặc là liền hảo, chuyện khác liền không cần nghĩ nhiều," Lý Phong nói.

Đem Bàn Cổ điện tại địa phủ nội an bài nữ tử, lại đem Vu tộc mọi người tất cả đều thích đáng an trí hảo, Lý Phong, thổ, đợi một tý người tề tụ ở hậu thổ nội.

Theo sau mọi người thương nghị một phen địa phủ quy hoạch cùng chức vị an bài, dựa theo lúc trước thiết tưởng tướng sĩ điểm gian la, ngũ phương quỷ đế, Trịnh đều Đại Đế tất cả đều an bài đi xuống.

Dựa theo phía trước Tây Du nhớ thế giới khuôn mẫu địa phủ chức vị cùng chức năng tất cả đều hoàn thiện

Mà ứng hoàn thiện, luân hồi hoàn chỉnh, lại có đại công đức long hạ, lệnh đến chúng thánh đô là hâm mộ.

Như

"Ngươi tốc độ đều tới nếm tuyết cung"

Lúc này, Lý Phong, hậu thổ đều nhận được Hồng Quân truyền âm.

Lý Phong trong lòng biết rõ ràng, đây là muốn tuyển ra tân Thiên Đế, tọa trấn Thiên Đình, trấn áp tiến hoang, lấy chu thiên trật tự.

"Đi thôi"

Lý Phong cùng hậu thổ rời đi địa phủ,- bước đi tới hỗn độn trung.

Một tòa đạo quan liền tọa lạc ở hỗn độn trung ương, tản mát ra vô lượng hào quang, vô luận ở đâu cái phương hướng đều có thể rõ ràng nhìn đến, chỉ dẫn đi tới phương hướng.

Theo này hào quang, sau với cùng Lý Phượng tiến vào Tử Tiêu Cung nội.

Cửa, có một nam một nữ hai cái đồng tử ở cung nghênh mọi người.

"Sư huynh, sư tỷ, thỉnh" đồng tử Ngô Thiên Đạo.

Lý Phong khẽ gật đầu, cùng sau mười tiến vào Trial version of Oketa Alto Image Genxester Professional. http://www.okdosoft.com

Tới rồi, bất quá ở sáu thánh bên cạnh, còn có hai cái chỗ ngồi.

Nhìn đến Lý Phong cùng hậu thổ, Nguyên Thủy Thiên Tôn nhíu nhíu mày, nhưng cũng chưa nói cái gì.

Nếu gọi tới hậu thổ cùng Lý Phong chứng minh giang điểu câu đã tán thành Lý Phong cùng sau thượng địa vị.

Ở đệm hương bồ ngồi hạ, phía trên vân trên giường 1. Hồng Quân thân ảnh tình không một tiếng động xuất hiện.

"Hôm nay triệu ngươi chờ tiến đến, là vì thương nghị Thiên Đình một chuyện" Hồng Quân nói.

"Thiên Đình?"

Trừ bỏ Lý Phong, tất cả đều thuyên dị vô cùng.

Ở bọn họ xem ra, rốt cuộc không có Yêu tộc trấn áp Thiên Đình, căn bản không đáng thánh nhân quan chú.

Hồng Quân nói: "Thiên Đình trấn áp Hồng Hoang, chính là cực kỳ quan trọng một cái phân đoạn, Yêu tộc lụi bại, Thiên Đình cần thiết trọng lập"

"Ta triệu các ngươi tới, đó là vì thương nghị do ai tới kế nhiệm Thiên Đình chi chủ vị trí"

Lão tử nói: "Lão sư, Thiên Đình còn có tất yếu tồn tại sao?"

Hồng Quân nói: "Thiên Đình cần thiết trọng lập, thánh nhân trấn Hồng Hoang, không thể dễ dàng nhúng tay hồng hoang việc, từ đi thống lĩnh Hồng Hoang"

Nguyên Thủy Thiên Tôn độc mi nói: "Thiên Đình chi chủ có gì tư cách thống lĩnh Hồng Hoang?"

Hồng Quân nói: "Thiên Đình chi chủ chính là thiên đế nghiệp vị, chỉ ở thánh nhân dưới, Hồng Hoang chi nội trừ bỏ thánh nhân, Thiên Đế vị tối cao"

Lần này, như thánh đều là hơi hơi biến sắc

Nếu thật là như thế, cái này Thiên Đình chi chủ vị trí, đích xác thực không tầm thường.

"Ngươi chờ môn hạ đệ tử đông đảo, nhưng có người được chọn đề cử" Hồng Quân nói.

Chúng thánh tất cả đều trầm mặc, tuy rằng cái này vị trí xem khởi không tồi, nhưng tục sự quấn thân, không được nói dao, càng chậm trễ tu luyện, bọn họ tự nhiên không hy vọng chính mình đệ tử rơi vào đi.

Hồng Quân thấy mọi người trầm mặc, nói: "... ~ không có người nguyện ý sao?"

"Đạo Tổ, từ ta tới kế nhiệm Thiên Đế chi vị như thế nào?" Lý Phượng mở miệng nói.

Lời vừa nói ra, mọi người đều là ngạc nhiên!

Đó là hậu thổ cũng kinh ngạc một chút, Lý phong không giống như là thích quyền thế người, như thế nào sẽ đột nhiên tương đương Thiên Đình chi chủ.

Giang Hồng Quân nhìn thoáng qua Lý Phong, không có lập là sẽ quay về đáp!

Sáu thánh tâm tư khác nhau, Nữ Oa đạo không giải, còn lại vạn thánh cũng là một đám, nhưng ngay sau đó sôi nổi tán đồng nói: "Lão sư, hoàng thiên đạo hữu tu vi cao thâm, tọa trấn Thiên Đình tốt nhất người được chọn"

"Đúng vậy"

Trừ bỏ tiếp dẫn, lão tử ở ngoài, thông thiên Nguyên Thủy Thiên Tôn, chuẩn đề sôi nổi nói.

Lại là Lý Phong thực lực làm cho bọn họ cảm thụ tới rồi uy hiếp, hy vọng ( Triệu nữ tử ) Lý Phong trầm mê với Thiên Đình quyền thế, mà hoang phế tu luyện, hoặc là làm này phân tâm, không đến mức thực lực càng ngày

Càng khủng bố.

"Lão tử, ngươi đâu?" Hồng Quân hướng lão tử nói.

Lão tử nói: "Lấy hoàng thiên đạo hữu thật lực đích xác vậy là đủ rồi"

Hắn cũng đoán không ra Lý Phong ý tưởng, chỉ là cảm thấy Lý Phong như thế tất có thâm ý, nhưng thật chính nguyên nhân lại không rõ ràng lắm, này đây vẫn chưa tán, cũng chưa phản đối.

"Ngươi nhưng suy xét hảo" Hồng Quân hướng Lý nói.

Lý Phong nói: "Ta suy xét tử"

"Một khi đã như vậy, ngươi liền vì Thiên Đế, một lần nữa tổ kiến tân Thiên Đình, trấn áp Hồng Hoang" Hồng Quân lại nhìn về phía còn lại thánh nhân, nói: "Các ngươi từng người phái môn hạ đệ tử đi Thiên Đình, tương trợ hoàng thiên trùng kiến Thiên Đình"

Năm thánh đều là oanh ra ngượng nghịu, cũng không

Tưởng hỗ trợ.

"Là"

Nhưng ở Hồng Quân ra mệnh lệnh, lại không dám

Cự tuyệt. Một

Phi Lư nhắc nhở ngươi: Độc Thư Tam Kiện Sự - cất chứa, đề cử, chia sẻ (douj_ Linhu)

Duy trì phi Lư tiểu thuyết võng (http: b. falon.com) nguyên sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

Xem?nh 1 c?a ch??ng

VỤ. shulin. com

Phần 911

________________

Chương 892 nhập chủ Thiên Đình T- mất đi dâu tây - 60 đọc sách

*Ch??nữ có n?i dunẼ hinh?nh

SATAPHY. shulinH.COM

PS: Đệ tam càng!!!!

Thấy năm thánh gật đầu, Hồng Quân biến mất ở vân trên giường.

Sáu thánh hướng về phía Lý Phong, lão tử dẫn đầu nói: "Hoàng thiên đạo hữu, bần đạo môn hạ chỉ có một người, vô pháp nhập Thiên Đình, bần đạo liền lấy một phân thân tọa trấn Thiên Đình"

Nguyên Thủy Thiên Tôn nói: "Ta môn hạ đệ tử toàn đang bế quan tu luyện, vô hút vào Thiên Đình"

Thông thiên đạo: "Ta môn hạ đệ tử không muốn nhập Thiên Đình"

Tiếp dẫn nói: "Phương Tây cằn cỗi, đệ tử thưa thớt thật sự vô pháp trợ giúp đạo hữu"

Nữ Oa chần chờ một chút, nói: "Nói hữu nếu là yêu cầu, ta nhưng triệu tập một ít Yêu tộc

Nhập Thiên Đình hỗ trợ"

"Không cần"

Lý Phong lắc lắc đầu nói.

Lúc này đều không nghĩ nhập Thiên Đình, chờ đến phong thần đại chiến khi, có các ngươi cao hứng.

Xí thánh lần lượt rời đi, chỉ có Nữ Oa lưu

Xuống dưới.

"Thiên Đình trùng kiến không phải chuyện đơn giản, ta cũng có thể trợ các ngươi giúp một tay" Nữ Oa cười nói.

Sau mười đạo: "

Đa tạ đạo hữu"

Ba người rời đi Tử Tiêu Cung, tím hương cung tức khắc biến mất vô tung vô ảnh.

Thiên Đình nội

Nguyên bản tráng lệ huy hoàng, mỹ luân mỹ tránh cho Thiên cung đã biến mất, chỉ còn lại có một mảnh đổ nát thê lương cùng phế tích.

"Ta đến đây đi."

Thấy vậy, Nữ Oa nói.

Thân là thánh nhân, đáng tiếc thả lực Thiên Đạo chi lực làm những việc này tự nhiên so Lý Phong muốn dễ dàng hứa

Nhiều.

973 Nữ Oa bán ra một bước, tốc tay _ vung lên!

Chỉ thấy nguyên bản đổ nát thê lương cùng một mảnh phế tích, nhanh chóng khôi phục nguyên dạng, hóa thành

Một mảnh xa hoa lộng lẫy tiên cung thiên quốc.

Lý Phong nhìn thoáng qua, nói: "

Đa tạ

"

"Việc rất nhỏ" Nữ Oa cười nói.

"Đi, vào xem" ba người tiến vào tiên cung nội, một đường quá, đem một ít mà phương lại tân trang gấp đôi, làm đức khắp tiên cung trở nên càng thêm mỹ lệ.

Lý Viên lại ra tay, kia di sao trời, bố trí quá trận tiếp dẫn hỗn độn chi lực cùng thiên địa linh khí tràn đầy cả tòa Thiên cung, đem Thiên cung hóa thành một phiến tu luyện thánh địa.

Cuối cùng ra tay, đem Thiên Đình nơi tiểu thế giới lại lần nữa mở rộng một phen, đạt tới đại ngàn thế giới cấp bậc.

"Hiện tại Thiên Đình trống rỗng, muốn đi nơi nào tuyển nhận thủ hạ" sau nói: "Nếu không muốn ta làm một ít Vu tộc tới hỗ trợ."

"Không cần,

Lý Phong lắc đầu nói.

Tâm niệm vừa động, Thiên Đình nội đó là xuất hiện mấy chục người!

Bái kiến Thiên Đế"

"Bái kiến sư tôn"

bifalass

Số tất cả đều cung kính bái hạ nói.

( đúng là dương nói, trọng, Đoạn Lãng đám người. Bọn họ tu ở vận mệnh chi môn thời gian thêm tốc hạ, sớm đã thành tựu La Kim Tiên, cũng thả chiến lực đều là không yếu.

"Tình huống nơi này ta đã nói cho ngươi nhóm, hiện tại các ngươi đều đi Hồng Hoang tuyển nhận tay hạ, mười năm lúc sau hồi thiên đình phục mệnh" Lý Phong

Nói.

Trước sau như một, trực tiếp đương nổi lên dùng tay

Chưởng quầy.

"Bọn họ đều là Nhân tộc?" Nữ Oa nhăn mi nói, "Bất quá tựa hồ lại có chút không giống?

"Đi vào nói"

Đi tới Thiên cung nội, Lý Phượng lấy vận mệnh chi môn chạy đi đệ nhất che chắn thiên cơ, này mới nói: "Nương nương nói vậy cũng tại hoài nghi ta thân phận đi"

Nữ Oa gật đầu, Lý Phong thân phận nàng xác nghi hoặc.

Vạn bảo tu luyện đến có thể mỹ bạch ccional htin://ww Trial version of Okdo Alf to fmage converter Professional. http://www.okdosoft.com

Thánh nhân nông nỗi, càng là khai sáng võ đạo, dẫn lãnh Nhân tộc đường đi hiện giờ cường thịnh hoàn cảnh.

"Ta đích xác không phải hoàng thiên"

Lý Phong nói: "Nương nương sáng chế tạo đệ một người hoàng thiên, nguyên bản là hẳn là thất bại là bởi vì ta nguyên thần nhập chủ hoàng thiên thân thể"

Nữ Oa chấn kinh rồi một chút, lẩm bẩm nói: "Thì ra là thế"

"Chính là ngươi đến tột cùng là ai?" Nữ Oa nghi hoặc nói, mặc dù là đoạt xá, Hồng Hoang trung cũng không có Lý Phong như vậy một nhân vật mới đúng.

Lý Phong nói: "Ta cũng là Nhân tộc, chỉ bất quá không phải đến từ Hồng Hoang thiên địa Nhân tộc"

"Hồng Hoang ở ngoài, còn có thiên địa?" Nữ Oa khiếp sợ nói.

Lý Phong nói: "Thiên địa to lớn xa xa siêu quá tưởng tượng của ngươi"

Nữ Oa áp xuống trong lòng chấn động, bình tĩnh một chút, nói: "Đa tạ ngươi nói cho ta này đó, ta sẽ bảo (cebh) mật, tuyệt không sẽ làm đệ tứ người biết."

"Những người đó là ngươi ở Hồng Hoang ở ngoài mang tới thủ hạ?" Sau mười đạo.

Lý Phong nói: "Không tồi, ta từ thấp nhất cấp tiểu vị diện một bước phi thăng đến Hồng Hoang, trong lúc đã trải qua mấy cái thế giới, đều bị ta thu tới rồi một cái pháp bảo, những người này đó là ta từ pháp thả ra"

"Chuyện gì đều giao cho bọn họ, ngươi ở nơi này đương dùng bàn tay quầy?" Sau vương đạo.

Lý Phong nói: "Làm một cái đủ tư cách lãnh tụ, chính là muốn biết dùng người, làm chính mình hảo hảo nghỉ ngơi"

Hậu thổ trắng Lý Phượng liếc mắt một cái, nói: "Ta xem a, là chính ngươi tưởng lười biếng"

Lý Phong nói: "Đúng vậy, ta là tưởng trộm

Ném"

"Bất quá đủ tư cách lãnh tụ, tất nhiên là hiểu được lười biếng lãnh tụ"

Sau mười đạo: "Ngụy biện"

Lúc này, lão tử phân thân Thái Thượng Lão Quân tới rồi.

"Đã vì đạo hữu chuẩn bị tốt hành cung" Lý Viên mang theo Thái Thượng Lão Quân đi tới đâu suất ngoài cung.

Thái Thượng Lão Quân nhìn thoáng qua Đâu Suất Cung, gật gật đầu, cười nói: "Làm phiền đạo hữu" nơi này bố trí cùng với Đâu Suất Cung tên đều thực hợp khẩu vị của hắn.

"Đạo hữu thỉnh"

Thái Thượng Lão Quân vào ở Đâu Suất Cung, tổng tính vì Thiên Đình mang theo một tia sinh khí.

Về tới Thiên cung nội, Nữ Oa nói: "Đạo hữu, ngươi nơi này còn thiếu một người"

"Thiếu người?" Lý Phượng ngạc một chút, tức khắc nhíu mày.

Sau mười cũng phản ứng lại đây, nói: "Thiên

Sau?

Thiên Đế, thiên hậu chi vị, tự nhiên không phải người nào đều có thể đảm nhiệm, cần thiết cụ bị thẳng long chi khí cùng thiên tử mệnh cách, thiên hậu cũng cần muốn đặc thù khí vận cùng mệnh cách mới được.

Nữ Oa nói: "Hậu thổ, còn có ngươi thân biên mấy cái tiểu nha đầu nhưng đều không cụ bị thiên hậu mệnh cách"

Lý Phong phá mi, vấn đề này hắn đích xác đã quên!

Vận mệnh của hắn chi bên trong cánh cửa, chúng nữ trung đảo là có cụ bị thiên hậu tư, chỉ là hiện giờ tình thế, hắn còn không dám đem các nàng đưa tới hồng hoang.

Thực lực của hắn còn không đủ để bảo đảm các nàng tuyệt đối an toàn.

"Như thế phiền toái" hậu thổ cũng là nhăn

Mi.

Nữ Oa cười nói: "Theo ta được biết, hồng hoang cụ bị thiên hậu tư cách người chỉ có một, đó chính là tây Côn Luân chi chủ, nắm giữ Côn Luân kính Tây Vương Mẫu"

"Tây Vương Mẫu?"

Hậu thổ nhíu mày nói.

Tây Vương Mẫu chính là cùng sáu thánh, đế hậu quá nhất đẳng cùng bối phận Tiên Thiên sinh linh, hơn nữa chính là tây Côn Luân chi chủ, nắm giữ Tiên Thiên chí bảo Côn Luân kính, luận thân phận thánh nhân dưới, cũng không mấy người có thể cùng này so sánh, cùng ngày sau đích xác đủ tư cách.

Phi Lư đề ngươi: Độc Thư Tam Kiện Sự -

Cất chứa, đề cử, chia sẻ (douj

unhu)--

Duy trì phi Lư tiểu thuyết võng (http:

b. falog.com) nguyên sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

Xem?nh 1 c?a ch??ng

1.

WTAIN. shuling.com

Phần 912

________________

Chương 893 cùng Nữ Oa thân mật tiếp xúc T - mất đi dâu tây - 60 đọc sách

*Ch??nữ có n?i dunẼ hinh?nh

AIWAN. shulin.com

PS: Đệ nhất càng!!!!

Hậu thổ trừng mắt nhìn Lý Phượng liếc mắt một cái, nói: "Ngươi có phải hay không chính là đánh cái này chủ ý?"

Lý Phong nhìn lướt qua hậu thổ, vẻ mặt vô ngữ. Hắn khi nào đánh chủ ý này"

"Đậu ngươi chơi"

Hậu thổ cười duyên nói.

"Nếu là đạo hữu cố ý, ta có thể thế đạo hữu đi trước tây Côn Luân" Nữ Oa cười - nói.

Lý Phong nói: "Không cần"

"Ta cũng đi"

Sau không để ý đến Lý viên, chỉ nói tiếp.

Lý Phong nói: "Ta còn không có đáp ứng đâu"

Hậu thổ nói: "Đừng được tiện nghi còn bán ngoan, Tây Vương Mẫu sự tình giao cho chúng ta, ngươi đi đem tiêu dao đảo đưa tới Thiên Đình, về sau nơi này chính là chúng ta tân gia"

"Nữ Oa tỷ tỷ, chúng ta đi thôi" sau mười cười nói.

Vừa mới Lý Phong rời đi này trong chốc lát, hai nữ trực tiếp tỷ muội xưng hô.

Hậu thổ cùng Nữ Oa rời đi Thiên Đình, thẳng

Bôn tây côn mà đi.

Lý Phong đi một chuyến địa phủ, đem tam tiêu cùng nữ đương thành chiêu tới rồi Thiên Đình nội, lại đi tới Đông Hải, phất tay đem tiêu dao đảo từ Đông Hải lấy ra, một lần nữa sắp đặt tới rồi Thiên Đình chỗ sâu trong nội cung chi

Trung.

"Sư phó, ngươi cả ngày đế?" Thường kế nói.

Lý Phong nói: "Không tồi, thế nào, ta phong ngươi cái thái dương thánh quân, nữ đương thành tử như gì? ク

"Hảo a"

Nữ đương thành nói: "Ta đã sớm muốn đi ánh trăng thượng"

"Ta tu luyện yêu cầu thật nhiều thái âm chi lực, hơn nữa thái âm chi lực chiêu ở ta trên người, thật thoải mái"

"Hảo, chờ một đoạn thời gian Thiên Đình tổ kiến xong, ta liền phong ngươi vì thái âm thánh quân" Lý

Phong nói.

Đi tới chỗ sâu trong tiêu dao đảo nội, Lý Phong nói: "Nơi này về sau chính là nhà của chúng ta, các ngươi hảo hảo giả dạng một chút, nghĩ muốn cái gì bộ dáng tiên cung, như thế nào giả dạng tùy ý"

"Hảo a"

Quỳnh tuyết cười hì hì nói: "Đại tỷ, tỷ, chúng ta cùng nhau động thủ đi"

Tận trời nhìn thoáng qua Lý Phượng, chần chờ nói: "Tam muội, ngươi cũng trưởng thành, về sau ngươi vẫn là chính mình trụ đi" nàng cũng không dám cùng quỳnh tiêu ở cùng một chỗ, vạn nhất Lý Phong nếu tới, nàng lại muốn nghe một hồi sống xuân bối cung.

"Không được"

Quỳnh tuyết nói: "Ta liền phải cùng đại tỷ, Nhị tỷ cùng nhau trụ"

"Đi thôi, đại tỷ, Nhị tỷ" chính là lôi kéo tận trời, bích tiêu chạy xa.

"Sư phó, ta cũng muốn" tự kế nói.

Lý Phượng sờ sờ nàng đầu, nói: "Đương nhiên là có thể, đi thôi"

"Cảm ơn sư phó" thường chỉ cười nói, cũng nhanh chóng chạy qua đi.

Phong lại truyền âm, đem Huyền Minh cũng tìm lại đây.

"Tìm ta chuyện gì?"

Đi vào Thiên Đình, Huyền Minh lạnh một khuôn mặt

Nói.

"Nơi này chính là chúng ta tân gia, tới thỉnh ngươi giả dạng tân gia a" Lý Phượng nói.

"Tân gia"

Huyền Minh âm thanh lạnh lùng nói: "Cùng ta có quan hệ gì đâu?" Bất quá trên mặt hơi hơi toát ra hồng điện lại ra bán nàng tâm.

"Đi lạp"

Biết Huyền Minh tính cách, Lý Phong tự nhiên sẽ không để ý.

"

Đi thôi" chỉ vào phía trước đã đứng lên hai tòa tiên cung.

Huyền Minh chần chờ một chút, cũng theo thượng

Đi.

Hơn phân nửa thiên hậu, đảo nội nhiều ra ba tòa tiên cung, tam tuyết mờ ảo, mây mù lượn lờ, chính là chân chính hiện giới cảnh tượng, địa phương quảng hàn cung thanh lãnh, tràn ngập thái âm nguyệt hoa chi lực i Huyền Minh huyền Hoàng Cung còn lại là hoàn toàn từ hàn băng đúc liền, từ trong ra ngoài, không có chỗ nào mà không phải là trốn hàn một mảnh.

"Sư phó, chúng ta chuẩn bị cho tốt Trial version of Okdo All to Image Conveter Professional. http://www.okdosoft.com

"Cái gì chuẩn bị cho tốt"

Nữ Oa cùng sau vu quy tới.

"Chúc mừng đạo hữu" Nữ Oa cười nói.

Hậu thổ nói: "Tây Vương Mẫu nơi đó chúng ta đã hỏi qua, bất quá yêu cầu ngươi tự mình thượng môn"

Nữ Oa cười nói: "Tây Vương Mẫu đối đạo hữu ấn tượng không tồi, nếu là đạo hữu hảo hảo biểu hiện một hạ, ôm được mỹ nhân về không là vấn đề"

Lý Phong cười cười nói: "Nữ Oa đạo hữu

Đâu?"

Nữ Oa ngây ra một lúc, tựa hồ không nghĩ tới còn có người dám đùa giỡn chính mình, chỉ là nàng trong lòng cũng không có sinh khí hoặc là phẫn nộ, ngược lại có một mạt ngượng ngùng.

"Đạo hữu lại hồ ngôn loạn ngữ, Nữ Oa muốn sinh khí" Nữ Oa vội nói.

Sau vương triều Lý Phượng chớp chớp mắt, cười nói: "Các ngươi vừa mới ở lộng cái gì?"

"Nương, chúng ta ở bố trí tân gia a" thành nói.

Sau mười một mắt nhìn đi, nói dao trên đảo chính trung ương Lý Phong tiên cung giờ phút này đã treo lên Thiên Đế cung bảng hiệu, hai sườn phân biệt còn có tam tòa tiên cung, huyền cung, tam thanh cung cùng với quảng

Hàn cung.

...... Cầu vương thế,

"Nữ Oa tỷ tỷ, chúng ta đi bố trí tân gia" sau mười kéo lại Nữ Oa nói.

Nữ Oa vội nói: "Các ngươi đi thôi, ta cần phải trở về"

"Đi thôi"

Hậu thổ nhưng không tính toán buông tha Nữ Oa, kéo

Thứ nhất xuất phát chạy qua đi.

Huyền Minh nhìn thoáng qua Nữ Oa, nói: "Không tồi sao, liền Nữ Oa đều thu phục" ngữ khí trung tựa hồ lộ ra một cổ nồng đậm toan vị.

"Ghen tị"

Lý Phong không màng huyền quốc giãy giụa, đem nàng tiếp vào trong lòng ngực nói.

Huyền Minh giãy giụa vài cái, không có tránh ra, nói: "Buông ta ra"

"Đi thôi"

Lý Phượng lôi kéo huyền quốc hướng về tiên cung mà đi, Huyền Minh tránh vài cái, không có hiệu quả, liền là tùy ý Lý Phong lôi kéo đi.

Lúc này, sau mười đã đứng lên hai tòa tiên cung, một vi hậu cung, một vì oa hoàng

"Không thể"

Nữ Oa vội nói, phất tay muốn đem oa Hoàng Cung tan đi.

Nàng chính là thánh nhân nữ oa, như thế nào có thể đem hành cung đứng ở Thiên Đình hậu cung nội, này không phải nàng thành Lý Phong nữ nhân sao? Tuy rằng không phải thực kháng cự, nhưng

"Không có việc gì không có việc gì"

Sau mười đạo: "Yên tâm đi, tiêu dao đảo nội trừ bỏ chúng ta những người này, sẽ không có người tiến tới, hơn nữa nơi này thiên cơ bị che dấu, liền tính thánh nhân cũng tính không ra"

Nữ Oa như cũ lắc đầu nói: "Không được"

"Lưu lại đi"

Lý Phong mang theo Huyền Minh đã đi tới, xem đến Nữ Oa, Huyền Minh vội vàng đem tay từ Lý Phong đại trong tay rút ra.

Nữ Oa thân thể một cần, quay đầu lại nhìn về phía Lý Phong, đón Lý sáng quắc ánh mắt, nữ mẹ trong lòng tức khắc một trận hoảng loạn, vội vàng lánh khai đi.

Lý Phong duỗi tay đè lại Nữ Oa bả vai!

Ở chạm được Nữ Oa thân thể khoảnh khắc, Nữ Oa thân thể chấn động, trên người khí thế —— tán, thiếu chút nữa liền phải ra tay, nhưng nháy mắt liền thu hồi đi.

Này vẫn là lần đầu tiên có khác phái đụng tới nàng thân thể!

Thân thể khẽ run, trên mặt hồng điện tức khắc thăng lên.

"Lưu lại đi"

Lý Phong nhìn chằm chằm Nữ Oa nói.

Dứt lời, duỗi tay bắt được Nữ Oa ngọc tay, lập tức hướng về oa Hoàng Cung nội mà đi, nói; "Tới hảo hảo giả dạng một chút, về sau nơi này cũng là nhà ngươi."

Phi Lư nhắc nhở ngươi: Độc Thư Tam Kiện Sự - cất chứa, đề cử, chia sẻ!(doui

unhui

Duy trì phi Lư tiểu thuyết võng (http:/

b. falon.com) nguyên sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

Xem?nh 1 c?a ch??ng

MTP. shulin. com

Phần 913

________________

Chương 894 Tây Vương Mẫu T - mất đi dâu tây - 60 đọc sách

*Ch??nz có n?i dunẼ hinh?nh

STATIN. shuling.com

PS:

Đệ nhị càng!!!!

Ở tiêu dao trên đảo ngây người một tháng, Lý Phong đã bị hậu thổ cùng Nữ Oa đẩy ra nói dao đảo.

"Mau đi tây hợp" mười đạo: "Đã muộn, Tây Vương Mẫu không cho ngươi vào núi, nhưng đừng tới tìm chúng ta"

Lý Phong lắc đầu, xoay người ra Thiên Đình, thẳng đến tây Côn Luân mà đi.

Tây Côn Luân tuy rằng tên là Côn Luân, nhưng thật tế thượng cùng Côn Luân sơn cũng không có bất luận cái gì liên hệ

Côn Luân sơn ở tiến hoang Tây Nam phương hướng, mà tây Côn Luân còn lại là ở Hồng Hoang tây bộ, chỉ là hai tòa sơn đều là Hồng Hoang nổi danh tiên sơn, hơn nữa ngoại hình không sai biệt nhiều, cho nên mới có tây côn hợp chi xưng.

Lý Phong từ trên trời giáng xuống, đi tới tây côn hợp ở ngoài.

"Bần đạo hoàng thiên, cầu kiến Tây Vương Mẫu" Lý Phong nói.

Trước mắt tây Côn Luân bị một mảnh cuồn cuộn mê bán sở bao phủ, "Nhị chín bảy" che trời, cái gì cũng thấy không rõ.

Nhưng theo Lý Phượng thanh âm rơi xuống, sương mù tan đi, một cái bảy màu điện T mãng phô liền đại đạo từ tây Côn Luân bên trong kéo dài mà ra, chớp mắt đến Lý Phong trước mắt.

Lý Phong một bước sải bước lên hồng kiều, hồng kiều mang theo này xuyên qua hư không, chớp mắt xuất hiện ở tây Côn Luân trong vòng.

"Côn Luân kính?"

Lý sai biệt nói.

Hắn có thể cảm giác được, này phiến không gian cùng hồng hoang không gian bất đồng, là phụ thuộc vào Hồng Hoang mà tồn ở một cái dị không gian, thập phần ẩn nấp, mặc dù là chuẩn thánh cũng rất khó tiến vào.

Khó trách từ xưa đến nay, liền không có người dám đánh tây Côn Luân chủ ý.

Theo này nói hồng mang đi tới cuối, nơi này có một tòa thật lớn núi cao chót vót, này thượng một tòa tiên cung tọa lạc, tiên quang vạn trượng.

"Cung nghênh Thiên Đế"

Dừng ở tiên cung ngoại, một đám thị nữ sớm đã ở hai bên xin đợi.

Tiên cung đại môn mở rộng, một nữ tử từ tiên cung nội doanh doanh đi ra.

Nữ tử một thân bạch y, ung dung hoa quý, cả người lộ ra một cổ không cách nào hình dung cao quý khí chất.

Hắn, đúng là Tây Vương Mẫu!

"Đạo hữu, thỉnh"

Tây Vương Mẫu khẽ cười nói.

Lý Phượng bước vào trong đại điện, đại môn tùy chi đóng lại.

Trong đại điện trừ bỏ Lý Phong cùng Tây Vương Mẫu chi ngoại, không có bất luận kẻ nào tồn tại.

"Đạo hữu giá lâm tây Côn Luân, không biết sở vì sao sự?" Tây Vương Mẫu nhàn nhạt nói.

Lý cười nói: "Bần đạo cố ý cùng đạo du kết đạo lữ, cộng chưởng Thiên Đình, không biết hữu ý hạ như thế nào?"

Tây Vương Mẫu ngây ra một lúc, không nghĩ tới Lý viên sẽ như vậy trực tiếp.

"Vì cái gì?"

Tây Vương Mẫu nói.

Lý Phong từng bước một đường đi Tây Vương Mẫu trước mặt, nói: "Đi vào tây Côn Luân phía trước, ta còn ở do dự, bất quá thấy đạo hữu chi sau, ta liền quyết định"

4G

Quyết định cái gì?" Tây Vương Mẫu nói.

843F1320g

"Tự nhiên là mang ngươi hồi thiên đình, làm ta nữ nhân" Lý Phượng cười nói.

Tiến lên một phen tiếp được Tây Vương Mẫu, nói "Cùng ta hồi thiên đình đi"

Tây Vương Mẫu kinh ngạc, đã bị Lý Phong ôm lên, tức khắc xấu hổ buồn bực vô cùng, cả giận nói:

"Mau buông tay", tuy rằng đã quyết định, nếu là Lý Phong tự mình mời nàng nhập Thiên Đình, nàng sẽ đáp ứng, nhưng là lại không nghĩ rằng Lý Phong mời sẽ là như vậy bá đạo.

"Chờ tới rồi Thiên Đình, ta liền thả ngươi hạ

Tới

Ôm Tây Vương Mẫu một bước ra tiên cung, ở một chúng tiên nữ kinh ngạc, kinh ngạc trong ánh mắt, bàn tay to một trảo đem cả tòa tây Côn Luân trừ tận gốc khởi, một bước bán ra, biến mất ở trong hư không

Ngay sau đó, Lý Phong về tới Thiên Đình nói dao đảo nội.

| Trial version of Okdo All to Image Converter Professional. http://www.okdosoft.com

Bàn tay vung lên, đem tây Côn Luân để vào tiêu dao đảo bên cạnh, ôm Tây Vương Mẫu xuất hiện ở Thiên Đế trong cung.

"Này mau trở về tới"

Hậu thổ nói, dứt lời đó là ngây ngẩn cả người.

Còn lại mọi người nhìn đến Lý Phong trong lòng ngực tây Vương Mẫu cũng là ngây ngẩn cả người.

"Quá nhanh đi" sau mười lẩm bẩm nói.

Nữ Oa cũng là trợn mắt há hốc mồm, nàng cùng tây Vương Mẫu quen biết vô số tuế nguyệt, tự nhiên hiểu biết tây Vương Mẫu tính tình, liền tính đáp ứng rồi, cũng không khả năng nhanh như vậy a!

"Mau thả ta ra"

Tây Vương Mẫu cũng chú ý tới Nữ Oa, sau thổ đám người, vội vàng nói.

Trên mặt tràn ngập ngượng ngùng cùng phẫn nộ chi sắc

Lý Phong đem Tây Vương Mẫu buông, Tây Vương Mẫu phẫn nộ trừng mắt nhìn Lý liếc mắt một cái, phất tay đó là

Một cái tát hướng tới Lý Phượng đánh đi, lại bị Lý Phong trực tiếp bắt được.

"Đã vào ta gia môn, chính là ta gia người, muốn chạy không thể được" Lý Phượng nói.

Tây Vương Mẫu phẫn nộ trừng mắt Lý Phong, lại bị Lý Phong bắt được thủ đoạn, kéo đến một bên ngồi xuống,

"Muội muội, làm đi"

Nữ Oa cười nói.

Nàng bị sau mười chư nữ chính là lôi kéo bị thương tặc thuyền, tưởng thoát thân cũng khó khăn, nhìn đến tây vương mẫu cũng rơi vào tới, không cấm có một loại hạnh tai nhạc họa cảm giác.

Có Nữ Oa mặt mũi, Tây Vương Mẫu cũng không cũng may phát tác, oán hận trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Lý Phong

, ở Nữ Oa bên cạnh ngồi xuống.

Nương nương"

Tây Vương Mẫu nói.

"Nàng người này cứ như vậy, ngươi đừng ở ý" sau vương đạo.

Tây Vương Mẫu rõ ràng vẫn là cơn giận còn sót lại chưa tiêu, không trả lời ngay.

"Đừng nóng giận" Nữ Oa nói: "Liền tính hắn không bằng này, ngươi không phải phải đáp ứng sao?"

Tây Vương Mẫu tức giận nói: "Ai phải đáp ứng hắn"

Hậu thổ vội hướng tới Lý Phượng đánh một cái mắt sắc, Lý khu tiến lên, nói: "Ngươi nguyện ý gả cho ta, ngồi Thiên Đình thiên hậu sao?"

Tây Vương Mẫu trừng mắt nhìn Lý Viên liếc mắt một cái, hừ lạnh một tiếng, phiết qua đầu, vừa không đáp ứng, cũng không phủ nhận.

"Đi đi"

Hậu thổ nói: "Nào có ngươi hỏi như vậy, ngươi trước đi ra ngoài, chúng ta tỷ muội hảo hảo nói chuyện

"Đi ra ngoài"

Nữ Oa mỹ tuy cũng nhìn lướt qua Lý Phong nói

Lý Phong nói: "Vậy được rồi" xoay người ly khai tiên cung.

"Chúng ta muốn đi" vân tuyết cùng bích tuyết cũng muốn đi theo đi ra ngoài, lại bị sau mười cản lại, nói: "Thường vực cũng chưa đi, các ngươi chạy với cái

Vân tuyết cùng bích tuyết thắng 2.0 một đốn,, chỉ phải ngừng lại.

Bất quá khuôn mặt nhỏ lại sớm đã là hồng thấu, một bên nữ thường nga càng là sắc mặt hồng nhuận, sáp khó làm.

Tây Vương Mẫu quét mọi người một vòng, oán hận trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Lý Phong bóng dáng, trong lòng ám mắng: "Hỗn đản"

"Nương nương, ngươi cũng?"

Tây Vương Mẫu thu hồi ánh mắt, nhìn phía Nữ Oa, trong thần sắc mang theo không thể tưởng tượng.

Nữ Oa sắc mặt ửng đỏ, nói: "Đừng lầm sẽ, ta cùng nàng không có gì"

Chỉ là như vậy, căn bản không thể làm người tin tưởng, Tây Vương Mẫu trong lòng phỉ báng nói: "Lừa ai đâu, không phải hắn nữ nhân, với hiểu lưu tại nơi này"

Thấy Tây Vương Mẫu bộ dáng này, Nữ Oa biết nàng không tin, nhưng lại không thể nào giải thích, hơn nữa nàng

Cũng có chút chột dạ.

Phi Lư đề tây tinh ngươi: Độc Thư Tam Kiện Sự - cất chứa, đề cử, phân (dadj. lunhui

Duy trì phi Lư tiểu thuyết võng (http:

b. falon.com) nguyên sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

| Xem?nh

c?a ch??ng

WMA. shulin. CŨm

Phần 914

________________

Chương 895 trọng lập Thiên Đình T - mất đi dâu tây - 60 đọc sách

*Ch??ng có n?i dunẼ hinh?nh

STAIN. shuling.com

PS:

Đệ tam càng!!||||

Xử nữ chi gian cũng không biết nói chuyện cái gì một canh giờ sau, Lý Phong lại tiến vào khi, Tây Vương Mẫu tuy rằng như cũ trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, lại

Không có phía trước như vậy phẫn nộ rồi.

Tây Vương Mẫu cũng đem tây Côn Luân thích đáng an trí ở tiêu dao đảo bên cạnh, sau đó lại Thiên Đế

Cung bên cạnh cũng lập hạ một tòa cung điện.

"Tới nếm thử ta hôn"

Lại lần nữa trở về, Tây Vương Mẫu phía sau cùng mười mấy cái tiên nữ, mỗi một cái trong tay đều đề một cái rổ, kỳ nội phóng một đám thạc cua đại tươi đẹp tộc mọi đào, thủy lâm lâm xem khởi tới phá lệ thấu cử nhân.

"Hôn lễ"

Mọi người đều tới hứng thú.

Đây chính là Tiên Thiên thủy thuộc tính linh căn, hồng hoang trung chỉ có Tây Vương Mẫu có được.

Có thể nói là chỉ một nhà ấy, không còn chi nhánh

Thời gian từ từ, đảo mắt đó là mười năm.

Lý Phượng phái ra đi khấu trọng đám người tất cả đều trở về, mỗi một người đều thu phục một đại bang người trở về, thêm lên ước chừng mấy chục vạn người

Trong đó mười hai cái Đại La Kim Tiên, gần trăm cái Thái Ất Kim Tiên, còn lại đại bộ phận đều là tiên nhân cấp bậc tu sĩ, dư lại chưa thành tiên tu sĩ cũng là thiên phú xuất chúng người.

"Bái kiến Thiên Đế"

24 mấy chục vạn người đồng thời bái kiến!

Yên lặng hồi lâu Thiên Đình, rốt cuộc lại một lần nữa có sinh cơ.

Lý Phong lập tức phân phong mọi người chức vị hết thảy đều dựa theo trong trí nhớ Thiên Đình chức vị nhâm mệnh!

"Vị này chính là trẫm thê tử, Thiên Đình thiên mẹ kế nương" Lý Phượng đầu tiên đem Tây Vương Mẫu thiên dao giới thiệu cho mọi người.

"Bái kiến Thiên Hậu nương nương" mọi người tề

Tề bái hạ.

Đi vẫy vẫy tay, nói: "Đều đứng lên đi

Kia một cổ đại khí cùng quý khí triển lộ không bỏ sót người thực tốt thuyết minh thiên hậu thân phận hòa khí chất.

Ngồi xuống trên Lăng Tiêu Điện phương bảo tọa.

"Phong hậu thổ vì thừa thiên làm theo hậu thổ hoàng mà chỉ" Lý Phong hạ lệnh, nhâm mệnh hậu thổ vì sáu ngự chi nhất.

"Diệp Thiên Đế

Sau mười cởi chớp mắt nói.

"Phong nữ thường vực vì thái dương thánh quân, chấp chưởng thái âm tinh" Lý Phong lại hạ đạo thứ hai nhâm mệnh

"Thiên Đế" hoàn cảnh cười nói.

Theo sau Lý Phong lại phong Triệu Công Minh vì nam cực dài sinh Đại Đế, khấu trọng vì bắc cực trung thiên tím hơi Đại Đế, thống soái chu thiên tinh đấu cùng ba trăm sáu với năm sao túc, Đoạn Lãng thống Trung Quốc và Phương Tây cực Câu Trần thượng cung Thiên Hoàng Đại Đế, thống trung tiến hoang Yêu tộc, từ tử lăng vì đông cực Thanh Hoa Đại Đế.

Sáu ngự chính là Thiên Đình tối cao thần vị, Lý phong đem tất cả đều phong cho chính mình tín nhiệm người, hắn nhưng không nghĩ chờ đến tương lai phong thần khi, đem này đó vị trí để lại cho nghe giáo, tiệt giáo đệ tử

| theo sau, Lý Phượng đem đấu mỗ chính thần vị trí cũng để lại cho Đại Khỉ Ti, mặt khác Thiên Đình trọng ác chức quan tất cả đều phong thưởng, nhưng là trung hạ tầng chức vị cơ hồ tất cả đều chỗ trống, tạm gác lại ngày sau Xiển Giáo, tiệt giáo đệ tử bổ thượng.

Tất cả quan viên phong thưởng xong, Thiên Đình cũng bắt đầu rồi bình thường vận chuyển.

Bởi vì Lý Phong cùng hậu thổ tọa trấn Thiên Đình, nhưng thật ra không người dám khinh thường Thiên Đình, Thiên Đình công làm nhưng thật ra triển khai thập phần thuận lợi.

Hồng Hoang trung loạn cục ở Thiên Đình chải vuốt hạ thực mau khôi phục bình tĩnh, Hồng Hoang ở đại kiếp sau ngắn ngủn mấy chục năm liền khôi phục trật tự, bắt đầu tiến vào bình tĩnh nghỉ ngơi lấy lại sức thời kỳ.

Đồng thời Lý Phong phái người đi tứ hải, thu phục tứ hải Long tộc, ban cho Long Vương chi vị, thiên hạ hành vân bố vũ việc.

Địa phủ cũng nạp vào Thiên Đình thế lực, bị sau mười quản hạt, hơn nữa dựa theo Lý Phong theo như lời căn cứ trước người thiện ác công đức, phong thành thổ địa.

Mười dặm một mười mà, trăm dặm một Thành Hoàng! Trial version of Okdo All to Image Converter Professional. http://www.okdosoft.com

Một sơn - Sơn Thần!

Toàn bộ Hồng Hoang ở Thiên Đình quản hạt hạ, trật tự, quy tắc càng ngày càng hoàn thiện.

Thiên Đạo giáng xuống khổng lồ công đức, thiên đình mọi người mỗi người có phân, xem đến mấy cái thánh nhân đó là ghen ghét không thôi.

Ở bọn họ xem ra bất quá là râu ria, lãng phí thời gian tinh lực Thiên Đế chi vị, thế nhưng cũng bị Lý Phong bát tới rồi như thế khổng lồ công đức, mà bọn họ lại cái gì đều không có.

Bất quá hiện giờ ván đã đóng thuyền, hết thảy đã kinh trở thành kết cục đã định, thánh nhân muốn thay đổi cái sao cũng không có khả năng.

Lúc này, nói dao đảo nội

Lý Phong cùng thiên dao lại còn đang bế quan trung.

Ổn định Hồng Hoang phân loạn thế cục sau, Thiên Đình tiến vào ổn định phát triển giai đoạn, Lý Phượng đó là cùng đi bế quan song tu.

Thiên dao chính là cùng Nữ Oa, hậu thổ cùng bối phận Tiên Thiên sinh linh, Tử Tiêu Cung xuôi tai nói khách, một thân tu vi cũng đạt tới trảm hai hộ chuẩn thánh trung kỳ, hơn nữa Tiên Thiên chí bảo Côn Luân kính

Một thân thực lực có thể nói là kinh thiên động địa.

Tiên cung nội

Lý Viên cùng thiên dao song tu, nguyên thần giao hội, âm dương giao hòa.

Lẫn nhau gian đại đạo hiểu được, lý giải toàn đều giao hòa ở bên nhau, lẫn nhau chi gian ở không có bí mật mà nói.

Bởi vì Lý Phượng từng cùng hậu thổ song tu, thể nghiệm nàng chém tới ba thước kéo thước trạng thái cùng cảm ngộ, lúc này cũng cùng nhau truyền cho ngọc châu, ở Lý Viên toàn lực tương trợ dưới, thiên dao cảnh quả cùng đạo hạnh ở nhanh chóng tăng lên.

Trước kia trước sau vô pháp khám phá đệ tam đã rốt cuộc có mặt mày.

Tự thân tu vi cùng cảnh giới ở nhanh chóng phàn

Thăng.

Cổ sâm tu vi đã tới rồi chém tới đệ tam thi bên cạnh, giờ khắc này, Lý Phong mở đôi mắt.

Phất tay đem trên người thu hoạch đến công đức toàn đều nhốt đánh vào thiên châu trong cơ thể!

Cái, thượng

Được đến công đức tương trợ, thiên dao chỉ cảm thấy trong đầu một trận thanh minh.

Nguyên thần một chút 45 chìm vào thiên, nói bên trong, phía trước không rõ chỗ lập tức liền nghĩ thông suốt.

Chém tới đệ tam hộ trở ngại, cũng nháy mắt

Phá tan.

Một cổ cường đại hơi thở tản ra, này đầu đỉnh khánh vân một trận lập loè, một bóng người tùng này trung đi ra.

Đúng là thiên châu chụp hộ biến thành!

"Gặp qua đạo hữu"

Hơi hơi hành lễ, một bước bán ra, tiến vào thiên dao Côn Luân cảnh nội.

Hoành phá lúc sau, thiên dao vẫn chưa tây tinh tới, như cũ đắm chìm ở hiểu được trung.

Như vậy lại đi qua trăm năm, thiên dao phương mới chậm rãi mở mắt.

"Cảm ơn"

Thiên nhai cười nói.

Nếu không có Lý Phượng cuối cùng nhốt đánh vào nàng trong cơ thể công đức, nàng tuyệt không có đơn giản như vậy là có thể đột phá.

"Chúng ta chi gian còn cần nói tạ tài sao

?" Lý Phong duỗi tay vén lên nàng một sợi tú phát nói.

Thiên dao trắng Lý Phong liếc mắt một cái nói: "Là a, đều làm ngươi ăn sạch sẽ"

"Lúc này mới vừa bắt đầu" Lý Phong nói.

Thiên dao kiều mị nhìn lướt qua Lý Phong nói: "Hôm nay ta cao hứng, liền tiện nghi ngươi

Thời gian ở hai người bế quan trung nhanh chóng qua đi chớp mắt đó là hai ngàn năm.

"Nguyên thủy"

Một ngày này, côn trên núi, một tiếng giận rống vang vọng Hồng Hoang.

Phi Lư nhắc nhở ngươi: Độc Thư Tam Kiện Sự - cất chứa, đề cử, chia sẻ!(douji Linhu)

Duy trì phi Lư tiểu thuyết võng (http: b. falm.com nguyên sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

Xem?nh 1 c?a ch??ng

M-TP. shulin. com

Phần 915

________________

Chương 896 Tam Thanh phân gia T - mất đi dâu tây - 60 đọc sách

*Ch??ng có n?i dunẼ hinh?nh

SATAPHY. shulirM.COM

PS:

Đệ

Canh một!!!

Lại nói Tam Thanh tự ra đời tới nay, vẫn luôn cùng tồn tại với Côn Luân sơn ngọc thành cung, vô số tuế nguyệt xuống dưới, vẫn luôn đồng khí liên chi, quan hệ thực hảo

Nhưng từ thành thánh lúc sau, mâu thuẫn lại là dần dần trở nên gay gắt ra tới.

Hết thảy ngọn nguồn đó là hai người từng người lập hạ đại giáo!

Lúc trước Nguyên Thủy Thiên Tôn thành thánh, lập hạ giáo, lấy trình bày Thiên Đạo chí lý, cũng chính là thuận thiên chi đạo; mà thông thiên còn lại là lấy ra một đường sinh cơ, cùng Thiên Đạo đối kháng, là nghịch thiên chi đạo.

Nguyên Thủy Thiên Tôn chủ trương giáo thụ đệ tử muốn xem xuất thân, xuất thân không được không vào môn tường; mà thiên còn lại là giáo dục không phân nòi giống, chỉ cần nguyện ý học, liền nguyên ý giáo!

Lúc đầu còn hảo, nhưng theo nghĩ ra, tam người chi gian luận đạo là lúc liền sẽ thường xuyên phát sinh tranh

Kiếp.

Hơn nữa thông thiên môn hạ đệ tử phần lớn thuộc với Yêu tộc, đem Côn Luân sơn khiến cho là yêu khí hướng thiên, làm Nguyên Thủy Thiên Tôn đó là thập phần không mừng.

Mưa dầm thấm đất dưới, Nguyên Thủy Thiên Tôn môn hạ mười hai Kim Tiên đám người đối với tiệt giáo đệ tử cũng là không có nửa điểm hảo cảm.

Một ngày này Ngọc Hư Cung ngoại, một người tiệt giáo đệ tử không cẩn thận đụng phải một chút Quảng Thành Tử.

"Tìm chết"

Quảng Thành Tử lập tức châu báu, một cái tát đem tên kia tiệt giáo đệ tử chụp phi.

"Súc sinh đừng chắn nói" Quảng Thành Tử tiếng chuông

Nói.

| xoay người cùng một các sư huynh đệ lập tức rời đi lưu lại trọng thương cơ hồ hấp hối tiệt giáo đệ tử

"Nhưng á

Tên này tiệt giáo đệ tử giận dữ nói: "Trạm trụ bò dậy muốn tìm Quảng Thành Tử tính sổ.

"Như thế nào, muốn động thủ?" Quảng Thành Tử khinh thường nói.

Trực tiếp động thủ, một quyền đánh ra!

Tên này tiệt giáo đệ tử bất quá là tức hóa hình thành tiên, nơi nào là Quảng Thành Tử đối thủ, bị Quảng Thành Tử một quyền trực tiếp trừu bay đi ra ngoài.

Tên kia tiệt giáo đệ tử rốt cuộc không chịu nổi nhân thân thể nổ tung, nguyên thần hủy diệt, hôi phi yên

Diệt.

"Súc sinh chính là súc sinh, cho dù là tu luyện, cũng là phế ""Vật" Quảng Thành Tử không tầng nói.

Đoàn người xoay người rời đi, căn bản chưa từng có nửa điểm để ý.

Như thế đi qua mấy ngày, mặt khác tiệt giáo đệ tử rốt cuộc phát hiện không đúng, cuối cùng truy tra tới rồi Quảng Thành Tử trên người.

"Ngươi đem lộc minh sư đệ làm sao vậy?"

Cầm đầu chính là tiệt giáo đệ tử la tuyên, ở tiệt giáo môn hạ thực lực chỉ ở sau tứ đại thân truyền đệ tử.

Quảng Thành Tử không chút nào để ý nói: "Kia súc sinh ở đâu, ta như thế nào biết?"

"Ngươi mắng ai là súc sinh?"

Tiệt giáo đệ tử một đám tất cả đều nổi giận.

Quảng Thành Tử nói: "Khoác mao mang giác hạng người "Không phải súc sinh nghĩa là cái gì?"

"Không tồi"

Xích Tinh Tử nói: "Côn Luân sơn vốn là quá nữ tử tiên sơn, nhưng hiện tại bởi vì các ngươi, đều bị đạp hư thành bộ dáng gì"

"Các ngươi này đó súc sinh có gì tư cách tu luyện đại đạo, đúng là đã sớm hẳn là đem các ngươi đuổi đi ra ngoài" Thái Ất Chân Nhân âm thanh lạnh lùng nói.

"Hỗn trướng"

La tuyên giận dữ nói: "Một khi đã như vậy, khiến cho ta nhìn xem các ngươi này đó có nói Chân Tiên có cái gì bản lĩnh"

"Tới a"

Quảng Thành Tử nói: "Khiến cho bần đạo giáo giáo các ngươi này đó súc sinh, miễn cho ném sư thúc mặt"

Quảng Thành Tử đối thượng la tuyên, bởi vì không có nguyên tác trung phiên thiên ấn, hai người tu vi tương kém không lớn, trong lúc nhất thời cũng phân không ra thắng bại!

"Sư huynh ta tới giúp ngươi"

Đại chiến hồi lâu, Xích Tinh Tử quát, gia nhập chiến đoàn.

"Vô sỉ"

| Trial version of Okdo All to Image Converter Professional. http://www.okdosoft.com

Tiệt giáo đệ tử giận dữ, một đám cũng hướng đi lên muốn cản trụ Xích Tinh Tử.

Bên này giáo đệ tử cũng sôi nổi ra tay, một hồi hỗn chiến ở Côn Luân dưới chân núi bạo phát.

Bởi vì tiệt giáo tứ đại thân truyền đệ tử không ở, bọn họ những người này nơi nào là Xiển Giáo mười hai kim tiên đối thủ, tất cả đều bị đánh thành trọng thương, lại bị Quảng Thành Tử nhục nhã một đốn, mới thả trở về.

Tiệt giáo đệ tử trong lòng phẫn nộ, liền đi tìm tứ đại thân truyền đệ tử xin giúp đỡ.

Đa Bảo Đạo Nhân, kim linh thánh mẫu, vô đương thánh mẫu cùng quỷ linh thánh mẫu biết được trải qua, phân cấp giận dữ.

《 chưa

Đa Bảo Đạo Nhân ra lệnh một tiếng, Côn Luân sơn hạ mấy trăm tiệt giáo đệ tử đó là cùng nhau xuất phát, ngăn chặn Quảng Thành Tử đám người.

"Đánh tiểu nhân, tới đi" quảng thành tử khinh thường nói.

Đa Bảo Đạo Nhân âm thanh lạnh lùng nói: "Quảng Thành Tử, ngươi nếu khinh thường tiệt giáo đệ tử, có dám cùng ta đã làm một hồi?"

"Có gì không dám?"

Quảng Thành Tử nói.

"Thái sư huynh cố lên" tiệt giáo đệ tử phân phân vì Đa Bảo Đạo Nhân cố lên.

Đa Bảo Đạo Nhân cười lạnh một tiếng đi ra, hắn sớm đã tu thành Kim Tiên, đã sắp chứng đến Thái Ất nói quả, Quảng Thành Tử liền Kim Tiên đều vì đạt được đến, như thế nào sẽ là đối thủ của hắn.

Giao thủ bất quá ba chiêu, Quảng Thành Tử liền bị Đa Bảo Đạo Nhân một chưởng đả thương.

"Liền chút thực lực ấy, còn như thế đại ngôn bất tàm" Đa Bảo Đạo Nhân cười lạnh nói.

"

Ngươi,"

Quảng Thành Tử giận dữ, trong lòng lại cực kỳ chấn kinh.

Lúc trước đoạt bảo nhập môn khi, tu vi cùng hắn nhóm không sai biệt lắm, không nghĩ tới ngắn ngủn 5 năm thời gian, đoạt bảo liền tu luyện tới rồi như thế cảnh giới, mà bọn họ liền Kim Tiên đều còn không có tu thành.

"Lộc minh sư đệ đến tột cùng như thế nào?"

Đoạt bảo nhìn chằm chằm Quảng Thành Tử quát.

Quảng Thành Tử nói: "Không biết"

Chuyện này cũng không thể thừa nhận, nếu không đi, hắn một đốn mắng là trốn không thoát.

"Nói"

Đa Bảo Đạo Nhân âm thanh lạnh lùng nói: "Ngươi nếu lại không nói, đừng trách ta không khách khí"

"Ngươi dám"

Xích Tinh Tử cả giận nói: "Một đám bẹp mao súc sinh an dám lên hải chúng ta"

"Hỗn trướng" nhiều báo giận dữ, mặt khác tiệt giáo đệ tử cũng là sôi nổi giận dữ, tình cảm quần chúng xúc động phẫn nộ

Kim Lăng thánh mẫu tiến lên, âm thanh lạnh lùng nói: "Xích Tinh Tử, có dám vừa đứng

Xích Tinh Tử nói: "Có gì không dám" lại không biết, tiệt giáo tứ đại ( thưa dạ ) thân truyền đệ tử sớm đã tất cả đều chinh được Kim Tiên chi vị

Cũng chỉ là ba chiêu, Xích Tinh Tử Âm Dương Kính bị đánh nghiêng, trọng thương ngã xuống đất.

"Các ngươi".

Thừa hạ Thái Ất Chân Nhân đám người cũng nổi giận "Một đám súc sinh"

Lửa giận tràn ngập hạ, hai bên hỗn chiến thành một đoàn.

Bất quá lúc này đây có bao nhiêu bảo bốn người ở, giáo sĩ nhị Kim Tiên trực tiếp bị với cùng hạ.

"Hừ"

Lúc này, Nguyên Thủy Thiên Tôn rốt cuộc nhẫn không

Trụ ra mặt.

Một tiếng hừ lạnh, đem tiệt giáo đệ tử tất cả đều

Đánh bay.

"Súc sinh an dám như thế" Nguyên Thủy Thiên Tôn cả giận nói, vung tay lên, Tam Bảo Ngọc Như Ý từ thiên mà long, hướng về tiệt giáo đệ tử ném tới.

"Nguyên thủy"

Thông thiên gầm lên giận dữ, quanh quẩn Hồng Hoang.

Thanh bình kiếm xuất hiện, đem Tam Bảo Ngọc Như Ý lập tức.

Thông thiên cùng nguyên thủy thân ảnh tùy theo xuất hiện

Ở trong hư không.

Phi Lư đề tây tinh ngươi, Độc Thư Tam Kiện Sự - cất chứa, đề cử, phân!(douj. lunhui

Duy trì phi Lư tiểu thuyết võng (http:/

b. falm.com) nguyên sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

Xem?nh 1 c?a ch??ng Ww. shulins. Com

Phần 916

________________

Chương 897 tam thi chi đạo T - mất đi dâu tây - 60 đọc sách

*Ch??ng có n?i dunẼ hinh?nh

SATAWAY. shulir.com

PS: Đệ nhị càng!Ill

Cảm tạ 【FengSox 1 đệ vạn thưởng duy trì!||

"Sư đệ, ngươi đây là có ý tứ gì?

Nguyên Thủy Thiên Tôn nhìn chằm chằm thông thiên trầm giọng nói.

Thông thiên giận dữ, nói: "Nguyên thủy, ngươi dung túng môn hạ đệ tử khinh nhục ta tiệt giáo đệ tử, hiện giờ còn hỏi ta có ý tứ gì?"

Nguyên Thủy Thiên Tôn nói: "Ngươi môn hạ đều là khoác mao mang giáp hạng người, lưu chi gì dùng"

"Ngươi,"

Thông thiên giận dữ: "Nguyên thủy, ngươi đương không làm người tử"

Nguyên thủy thần sắc trầm xuống, âm thanh lạnh lùng nói: "Sư đệ, đó là như vậy đối đãi trưởng bối?"

"Trưởng bối?"

Thông thiên giận cực phản cười nói: "Ngươi như vậy trưởng bối không cần cũng thế"

"Sư đệ, ngươi có biết ngươi đang nói cái sao?" Lão tử bỗng nhiên xuất hiện ở trong hư không

Thông thiên cả giận nói: "Đại sư huynh, hay là ngươi cũng muốn bất công nguyên thủy không thành?"

Lão tử nói: "Ta không có bất công giai chỉ là sư đệ cần phải biết, có chút lời nói không thể

Nói"

Thông thiên thần sắc khẽ biến, biết chính mình một khi tình thế cấp bách nói sai rồi lời nói, nhưng làm hắn nhận sai lại không có khả năng, hừ lạnh một tiếng nói: "Côn Luân sơn ta là ngốc không nổi nữa, Ngọc Hư Cung sẽ để lại cho sư huynh đi"

"Tiệt giáo đệ tử, tùy ta đi"

"Là, sư tôn"

Tiệt giáo đệ tử kiếm thông thiên vì bọn họ đều cùng nguyên thủy 193 Thiên Tôn, lão tử nháo phiên, trong lòng thập phần cảm động.

Lập tức là đi theo thông thiên rời đi Côn Luân sơn lập tức hướng đông mà đi.

Một đường đi tới Đông Hải trung, phát hiện một con đại quy chết đi lưu lại cá cát, đem này hóa thành một tòa tiên đảo, tên là kim hâm đảo, tiệt giáo liền ở Đông Hải kim súc trên đảo bén rễ nảy mầm.

Nguyên Thủy Thiên Tôn sắc mặt xanh mét, nhìn chằm chằm thông thiên đi xa thân ảnh, hiện lên một mạt lửa giận.

"Ai,

"

Lão tử khe khẽ thở dài, nói: "Sư đệ, này Côn Luân sơn sẽ để lại cho ngươi, ta cũng đi thôi

"Đại sư huynh"

Nguyên Thủy Thiên Tôn vội vàng nói.

Lão tử không để ý đến, mang theo duy nhất đồ đệ huyền đều lập tức rời đi Côn Luân sơn, một lộ hướng về Hồng Hoang mà đi.

Cuối cùng đi tới Thủ Dương Sơn, thành lập

Nhân Hoàng cung.

Bất quá không bao lâu đó là trực tiếp đi còn không thể đốn, sáng lập quá thanh cảnh, ở hỗn độn bên trong.

"Thật tốt quá, Tam Thanh rốt cuộc phân gia" phương Tây chuẩn đề mặt mày hớn hở, chỉ kém không có mở tiệc chúc mừng.

Dĩ vãng Đông Phương Tam Thanh nhất thể, liên thủ chi hạ, bọn họ ba người căn bản không có chút nào phần thắng

Bắc, hiện giờ Tam Thanh phân gia,(cece_ mặc dù còn có đến thanh chi danh, nhưng lại không hề là bền chắc như thép, có thể tiêu diệt từng bộ phận.

40412402E

Trong hồng hoang vô số tu sĩ cũng tùy theo tùng một hơi!

Rốt cuộc Tam Thanh nhất thể, cấp Hồng Hoang áp lực quá lớn!

Thiên Đình trung, vẫn luôn chưa từng rời đi nữ mẹ cùng sau mười cũng là ra một nụ cười, nói: "Tam Thanh phân gia, hiện giờ Hồng Hoang luận thật lực vẫn là chúng ta Thiên Đình mạnh nhất"

Thiên Đình trung có Nữ Oa một cái thánh nhân, sau mười một cái đến thánh, còn có Lý Phong này tôn có thể so với thánh nhân chuẩn Tiên Đế, Tây Vương Mẫu chém tới tam P sau, thực lực tất nhiên cũng là tăng nhiều, hơn nữa côn xí kính nơi tay, tin tưởng trừ bỏ Lý Phượng cùng hậu thổ ở ngoài, có thể nói Hồng Hoang đệ nhất nhân.

Hơn nữa còn có chuẩn thánh huyền phục!

Lý phóng tới Thiên Đình mấy chục cái đại la Kim Tiên, mấy trăm Thái Ất Kim Tiên.

Ở hiện giờ tiến hoang trung, không có bất luận cái gì một cái thế lực có thể so sánh thượng.

Nữ Oa nói: "Không thể thiếu cảnh giác, | Trial version of Okayay angEOP cử eter Professional. http://www.okdosoft.com

Sau mười đạo: "Ân, chờ hắn xuất quan, nên chúng ta đi bế quan, lúc này đây không đột phá đến chuẩn Tiên Đế, tuyệt không xuất quan"

Nữ Oa cười nói: "Chúng ta cùng nhau bế quan, võ đạo ta cũng muốn thử xem"

"Hảo a"

Hậu thổ cười nói.

Làm

Lúc này, Thiên Đình chỗ sâu trong tiêu dao đảo tiên cung nội, một trận cuồn cuộn khí thế khuếch tán khai đi, bao phủ này phiến không gian nói dao đảo cùng tây côn tâm.

Ở không gian bên cạnh, một tòa phong thái thái trận ngăn cách hết thảy hơi thở.

Mặc dù là Thiên Đạo cũng vô pháp tra xét này nội tình huống.

"Đột phá"

Nữ Oa cười nói.

Tam thi quá khó chém tới, mặc dù là nàng cũng chỉ chém tới thiện cùng ác hộ, đối với P hoàn toàn không có bất luận cái gì manh mối.

"Thánh nhân trung tu vi mạnh nhất lão tử, cảnh giới tới rồi nào một bước?" Sau mười đạo.

Nữ Oa nói: "Lão tử hiện tại hẳn là trảm đi ba thước, ở thành thánh trước hẳn là chính là xúc sờ đến trảm tam thi bên cạnh, ở sáu thánh trung cảnh giới là tối cao, ta hiện tại vừa mới chém tới đệ nhị đã, hơn nữa vẫn là thành thánh lúc sau, ở chúng thánh trung chỉ có thể tính đếm ngược đệ nhị, cùng lão tử sư huynh ý tưởng kém đến xa"

"Có nghĩ tích đệ tam thi, tưởng không

Tưởng tăng lên thực lực" sau cười tủm tỉm nói.

Nữ Oa nói: "Tự nhiên tướng, chính là tu vì há là như vậy dễ dàng có thể tăng lên"

"Ta có một cái biện pháp, có thể làm ngươi tẫn mau chém tới đệ tam thi, hơn nữa thực lực đại tiến" hậu thổ cười tủm tỉm nói.

"Biện pháp gì?"

Nữ Oa ký hiệu nói.

"Đi cùng hắn song tu" hậu thổ nói: "Ngươi nhìn bầu trời dao bất quá song tu một hồi, không phải đột phá"

"Ngươi nói bậy gì đó" Nữ Oa xấu hổ buồn bực nói

Hậu thổ tiếp tục nói: "Mặt khác chính là pháp bảo"

"Ngươi Sơn Hà Xã Tắc Đồ cùng hồng tụ cầu tuy rằng đều là cực phẩm Tiên Thiên linh bảo, nhưng cùng trước thiên chí bảo kém quá nhiều, thánh nhân tranh đấu trung làm dùng không lớn, nếu là có thể đem uy lực của nó tăng lên, thực lực của ngươi tự nhiên tiến nhanh."

"Nào có dễ dàng như vậy"

Nữ Oa lắc đầu nói: "Nếu là có thể hành, ta đã sớm thử qua"

Hậu thổ mở ra bàn tay, một phương đại ấn xuất hiện ở trong tay.

Oanh

, một

Một cổ cường thịnh vô cùng hơi thở khuếch tán khai đi, lệnh đến Nữ Oa đều là cả kinh.

"Đây là kia nửa thanh Bất Chu Sơn?" Nữ mẹ kinh ngạc nói.

"Không tồi"

Hậu thổ nói: "Này đó là ta hai ngàn năm thành quả, luân hồi ấn"

"Sao có thể?" Nữ Oa cả kinh nói

Sau mười đạo: "Võ đạo bên trong, có một môn đặc thù luyện khí chi pháp, lấy thần vật dung nhập tự thân đại đạo, đi theo tự thân cảnh giới tăng lên, pháp bảo uy lực cũng sẽ từng bước tăng lên, lấy ta võ đạo Tiên Vương chi cảnh, luyện ra Tiên Vương thần binh người đó là có thể so cực phẩm Tiên Thiên linh bảo"

"Nếu là ngươi có quyết đoán, có thể tu luyện võ đạo, lấy Sơn Hà Xã Tắc Đồ, hồng tụ cầu vì tài liệu, luyện thần binh, hơn nữa ngươi tạo hóa Thái Đạo, chờ đến ngươi võ đạo Tiên Vương khi, uy lực tuyệt đối so với hiện tại cường, nếu là có thể tấn chức chuẩn tiên đế, thậm chí có thể so Tiên Thiên chí bảo."

Nữ Oa tâm thần chấn động, có chút ý động, nhưng nhíu mày nói: "Võ đạo tu luyện chỉ sợ cũng không đơn giản"

"Lấy ngươi thánh nhân tu vi tấn chức Tiên Vương nhẹ mà dễ cử, năm ngàn năm ước chừng, bất quá chuẩn tiên đế liền không như vậy nhẹ nhàng, mười vạn năm cũng không nhất định công thành, bất quá," hậu thổ cười nói

"Bất quá cái gì?"

Nữ Oa cảm giác chính mình tựa hồ bị lừa, bị sau vương dẫn hố nội.

Phi Lư nhắc nhở ngươi: Độc Thư Tam Kiện Sự - cất chứa, đề cử, phân!(douji Linhu)

Duy trì phi Lư tiểu thuyết võng (http: b. falon.com nguyên sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

Xem?nh 1 c?a ch??ng

WMA. shulins. Com

Phần 917

________________

Chương 898 Nhân Hoàng chi sư T- mất đi dâu tây - 60 đọc sách

*Ch??ng có n?i dunẼ hinh 7nh

AWIN. shulin.com

PS: Đệ nhất càng!!!

"Nếu là song tu nói, lấy ngươi thánh nhân cảnh giới, tam vạn năm thời gian vậy là đủ rồi" sau thổ cười tủm tỉm nói.

"Hừ

"

Nữ Oa hừ khẽ một tiếng nói: "Kết quả là, còn không phải đánh này chủ âm"

"Đúng vậy, liền xem chính ngươi như thế nào đạt định rồi" sau mười đạo.

Nữ Oa trầm mặc không nói!

Hơi thở tan đi, lại qua hơn trăm năm, Lý Phong cùng thiên dao đi ra tiên cung.

Giờ phút này, thiên dao cả người hơi thở ẩn nấp, đạo hạnh tu vi lại là so phía trước tăng tiến không biết nhiều ít.

"Chúc mừng muội muội"

Hậu thổ chớp chớp mắt nói.

Thiên dao ửng đỏ, nói: "Hậu thổ tỷ tỷ nhị, sao có thể so với ngươi"

Lý Phong nói: "Hiện giờ Hồng Hoang, tình thế như thế nào?"

"Tam Thanh phân gia" Nữ Oa nói.

Lý Phong gật đầu nói: "Dự kiến bên trong"

Nữ Oa dị một chút nói: "Ngươi như gì biết"

"Bọn họ giáo lí" Lý Phong nói: "Lão tử Đạo giáo vô vi, nguyên thủy Xiển Giáo thuận lòng trời chi nói, thông thiên tiệt giáo nghịch thiên chi đạo, ngươi cảm thấy bọn họ ngốc tại cùng nhau có thể lâu dài"

"Nhân tộc hiện tại như thế nào?"

Nữ Oa nói: "Nhân tộc đã từ Đông Hải hải di chuyển, Bất Chu Sơn phạm vi chục tỷ vạn dặm nội đều đã bị Nhân tộc chiếm cứ, hiện tại chính hướng về bốn phương phát triển, Nhân tộc số lượng đã đột phá trăm tỷ

"Nói như thế tới, Tam Hoàng Ngũ Đế cũng nên xuất thế" Lý Phong nói.

Nữ Oa nói: "Thiên cơ biểu hiện, Tam Hoàng Ngũ đệ ra, Nhân tộc rầm rộ"

Lý Phong suy tính một chút, nói: "Tam ngàn năm sau, thiên hoàng ra"

Nữ Oa trong lòng vừa động, nói: "Ta tưởng làm ta huynh trưởng chuyển thế vì thiên hoàng" Phục Hy lúc trước tự bạo sau, chỉ thừa hạ một sợi tàn phá thật linh bị Nữ Oa thu hồi, chờ đợi thích hợp thời cơ đưa người luân hồi chuyển thế trở về.

"Có thể"

Lý Phong nói: "Bất quá, đã vì thiên hoàng, vĩnh vì nhân tộc"

Nữ Oa yên lặng gật đầu, điểm này hắn cũng sớm có điều liêu.

Rốt cuộc nếu là Phục Hy còn hướng về Yêu tộc, lấy Nhân tộc cùng Yêu tộc cừu hận, phục nghĩa người hoàng chi vị cũng không có khả năng giữ được.

Đúng lúc này, trên chín tầng trời, ba đạo lưu quang rơi xuống, phân biệt hướng về Nữ Oa, hậu thổ cùng Lý Phong mà đi.

"Đi thôi"

Lý Phong trảo quá lưu quang, nhìn một chút nói

Đây là lão tử phát ra tin tức, mời xí người đi quá thanh thiên hưng Hoàng Cung thương nghị người ở đại hưng, cùng Tam Hoàng Ngũ Đế việc.

"Nữ sư chỉ là tưởng?" Nữ Oa nhíu mày

Nói.

Lý Phong nói, "Nhân Hoàng chi sư"

Tam Hoàng Ngũ Đế đều có công đức, người hoàng chi tự nhiên cũng không ngoại lệ.

Thánh nhân mưu cầu tự nhiên là Nhân Hoàng chi sư công đức, còn có mượn dùng Nhân Hoàng chi sư ở người trong tộc truyền đạo.

Mấy năm nay, bọn họ đã thử ở người trong tộc truyền đạo, chỉ là hiệu quả không thế nào hảo.

Ba người rời đi Thiên Đình, thẳng đến cảnh mà đi.

Quá thanh thiên xa ở ba mươi ba tầng thiên ở ngoài hỗn độn bên trong, nếu không có thánh nhân, tầm thường chuẩn thánh cũng tìm không thấy phương hướng.

Bất quá này tự nhiên khó không được Lý Phượng ba người 1 một bước đi vào hỗn độn chung, lại một bước đó là tiến vào quá thanh thiên nội.

"Sư, Thiên Đế, nương nương, thỉnh" huyền đều pháp sư sớm đã ở quá thanh thiên nội chờ.

Lý Phong nhìn lướt qua huyền đều pháp sư, hắn tu luyện lại là võ đạo.

Hơn nữa tu vi không yếu, đã là kim sơn viên mãn, nửa bước Chân Tiên!

Hắn sở tu luyện kinh văn cũng không phải hướng gió. | Trial version of Okdo ATTO margetShifter Professional. http://www.okdosoft.com

Ở Nhân tộc trung truyền xuống kinh văn, cổ đạo giống như lão tử giống nhau, đều là vô vi chi đạo.

Tiến vào Bát Cảnh Cung nội, chúng thánh đô đã kinh tới rồi.

Giờ phút này Lý Phong mới vừa rồi chú ý tới, lão tử thế nhưng cũng tu luyện võ đạo, hơn nữa đã có

Tiên Vương cảnh giới.

"Thì ra là thế."

Lý Phượng thầm khen một tiếng.

Lão tử vô vi, nhưng luận khởi kế, sáu thánh trung cũng không ai có thể so sánh được với hắn.

Nhân tộc võ đạo đã thành, lão tử tự biết tiên nói muốn cắm vào thực khó khăn, này đây tự thân cũng tu luyện võ đạo, đem này nạp vào tự thân nói thống trung, ngày sau Đạo giáo tiên đạo, võ đạo đồng tu, đều có truyền thừa, như thế tương lai truyền đạo tất nhiên rất có ích lợi.

So với mặt khác thánh nhân, hắn đã lãnh trước một đi nhanh.

Mặt khác thánh nhân tuy rằng cũng phát hiện, nhưng là vẫn chưa để ý, tiên đạo thánh nhân, sao lại ở ý võ đạo.

"Sư muội, hai vị đạo hữu thỉnh"

Lão tử phất tay dâng lên ba tòa vân giường,

Mọi người ngồi xuống.

"Hôm nay mời chư vị tiến đến, đó là vì Nhân tộc Tam Hoàng Ngũ Đế việc" lão tử cũng không quanh co lòng vòng, chỉ nói tiếp.

..

.... Cầu khai quật

..

....

Lý Phong nói: "Tam Hoàng Ngũ Đế chính là người ở tự thân việc, cùng chư vị có quan hệ gì đâu?"

Nguyên Thủy Thiên Tôn âm thanh lạnh lùng nói: "Ta ngang vì thánh nhân, Hồng Hoang chuyện gì không cùng ta tương đương

Lý Phong cười lạnh nói: "Mặt khác sự miên không quản, nhưng Nhân tộc việc còn không tới phiên ngươi nguyên thủy nhúng tay"

Nguyên Thủy Thiên Tôn giận dữ, nói: "Hoàng thiên, hay là cho rằng đánh bại chuẩn đề liền vô địch

Chuẩn đề sắc mặt tối sầm, phẫn nộ trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Nguyên Thủy Thiên Tôn.

Nguyên Thủy Thiên Tôn lời này, rõ ràng chính là xem không dậy nổi hắn, nói hắn ném thánh nhân thể diện, càng là nói hắn không bằng chính mình.

"Liên nhưng chưa nói quá"

Lý Phong cười lạnh nói: "Bất quá đánh bại ngươi

Vẫn là không thành vấn đề"

"Cuồng vọng" nguyên thủy giận dữ nói: "Hảo hảo, ta đảo muốn nhìn xem ngươi như thế nào đánh bại ta

"Sư đệ"

Lão tử ngăn cản Nguyên Thủy Thiên Tôn, nói: "Hoàng thiên đạo hữu, Nhân tộc chính là thiên địa vai chính. Nhân tộc việc cùng ta chờ thánh nhân, cùng Thiên Đạo cùng một nhịp thở, ta chờ tự nhiên muốn hảo nữ tử chăm sóc

Trăm triệu không thể ra sai lầm"

Lý Phượng mày hơi chọn, lão tử nhìn như ở giải thích, lại là dùng Thiên Đạo ở áp Lý Phong.

Lý Phong trong lòng cười lạnh, nhàn nhạt nói: "Lời tuy như thế, nhưng Tam Hoàng Ngũ Đế chính là thiên định 1 hay là ngươi chờ thánh nhân muốn kiểm tra và nhận thay đổi không

Thành?"

Lão tử nói: "Tam Hoàng Ngũ Đế chính là thiên định, ta chờ tự nhiên sẽ không có dị nghị"

"Không tồi, Nhân Hoàng trưởng thành tổng yêu cầu lão sư chỉ điểm"

Lý Phượng khinh thường nói: "Các ngươi ngồi xuống đệ tử, ai lại tư cách đương Nhân Hoàng chi sư?"

Nguyên Thủy Thiên Tôn cả giận nói: "Ta chờ ngồi xuống đều có nói Chân Tiên, chẳng lẽ còn không có tư cách dạy dỗ một cái tiểu nhân Nhân Hoàng?"

Lý Phong trong mắt hiện lên một mạt hàn quang, lãnh mạc nói: "Nhân Hoàng chi vị cùng cấp với Thiên Đế, chỉ ở thánh nhân dưới, đại biểu chính là hàng tỉ người tộc, ngươi lời này là ở hướng cả Nhân tộc khiêu khích sao?"

Nguyên Thủy Thiên Tôn thần sắc trầm xuống, lửa giận càng thắng, lại không có trả lời.

Mặc dù Nguyên Thủy Thiên Tôn trong lòng như vậy tưởng,

Nhưng là lại cũng không dám nói ra.

Rốt cuộc Nhân tộc chính là thiên địa vai chính, hắn nhóm đạo thống còn cần ở Nhân tộc truyền bá, thu tập khí vận cùng công đức. Nếu là hắn khinh thường người hoàng, khiêu khích Nhân tộc truyền ra đi, Xiển Giáo mơ tưởng lại Nhân tộc truyền đạo.

Phi Lư Tây tinh ngươi: Độc Thư Tam Kiện Sự --

Cất chứa, đề cử, chia sẻ!(douj_

Linhu)

Duy trì phi Lư tiểu thuyết võng (http:

b. falon.com) nguyên sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

Xem?nh 1 c?a ch??ng

1.

WP STATIN. shuling, com

Phần 918

________________

Chương 899 Tiên Đế quả vị, châm ngòi ly gián T- mất đi dâu tây - 60 đọc sách

*Ch??ng có n?i dung hình?nh

SATAPHY. shulinH.COM

PS: Đệ nhị càng!Ill

"Hoàng thiên đạo hữu, sư đệ hắn cũng không phải ý tứ này"

Lão tử nói: "Tuy rằng Nhân Hoàng ta chờ ngồi hạ đệ tử đích xác không có tư cách dạy dỗ, nhưng thành liền Nhân Hoàng phía trước, tổng yêu cầu dẫn đường người đi

"Dẫn đường người?"

Lý Phượng khinh thường nói: "Dẫn cái gì lộ?

"Tự nhiên là Nhân Hoàng chi lộ" tiếp dẫn nói

"Như thế nào Nhân Hoàng chi lộ" Lý Phong nói.

Chúng thánh thần sắc tức khắc biến đổi, minh bạch Lý phong ý tứ.

"Hiện tại đã biết rõ?" Lý Phượng nhàn nhạt nói: "Ngươi chờ chúng Thánh môn không tu vi là đủ rồi, đức hạnh cũng đủ cũng có, chỉ là năng lực nhiều sao?"

"Bọn họ hiểu biết Nhân tộc sao?"

"Biết nên dạy dỗ Nhân Hoàng cái gì?"

"Nhân tộc khó khăn, bọn họ biết như "Chín tam tam" giải thích thế nào quyết sao?"

Ba cái vấn đề hỏi đến vóc dáng á khẩu không trả lời được

Bọn họ môn hạ đệ tử dạy dỗ Nhân Hoàng tu luyện 1 tự nhiên là không có bất luận vấn đề gì, nhưng là này hắn dân sinh vấn đề, hoàn toàn là cái gì cũng đều không hiểu như thế nào dạy dỗ.

Nếu là ngày nào đó Nhân Hoàng thỉnh giáo, lại là một hỏi tam không biết, kia chính là mất mặt ném quá độ người thậm chí còn muốn liên lụy bọn họ cùng giáo phái ở người tộc mất mặt.

"Kia y hoàng thiên đạo hữu, ta chờ nên như gì làm" lão tử nói.

Lý Phong nếu nói ra, tất nhiên có tiên quyết biện pháp.

Lý Phong nhìn về phía mọi người nói: "Chúng ta trước tuyển ra từng người môn hạ Nhân Hoàng chi sư, làm này như Nhân tộc thể nghiệm một phen, hiểu biết Nhân tộc dân sinh, nếu không tương lai nếu là vô pháp thay người hoàng tiên giải đáp nghi vấn khó, khi đó mất mặt chính là ở đây chúng ta những người này"

"Hừ

"

Nguyên Thủy Thiên Tôn hừ lạnh một tiếng, không có phản bác.

Lão tử nói: "Đạo hữu nói chính là, vì người sư vô pháp giải đáp đệ tử nghi hoặc, đích xác không xứng làm lão, huống chi là Nhân Hoàng chi sư"

"Ta đồng ý hữu cái nhìn"

Thông thiên cũng gật gật đầu, dư lại nguyên thủy Thiên Tôn tự nhiên cũng chỉ có thể đáp ứng.

"Chúng ta không có ý kiến" tiếp dẫn nói.

"Đây là chúng ta Đông Phương việc, cùng ngươi nhóm phương Tây vương" vừa dứt lời, thông thiên liền là một câu trở về.

Tiếp dẫn ngăn cản chuẩn đề, cười nói: "Đạo hữu lời này sai rồi, nguyên thủy đạo hữu không phải nói quá, Hồng Hoang việc cùng ta chờ thánh nhân đều có quan hệ

Thông thiên nhíu mày, quét nguyên thủy liếc mắt một cái, hừ lạnh một tiếng.

"Viện sĩ sắc mặt hơi trầm xuống, lại không hề khai khẩu.

Tiểu hào, đức.

6 Lý Phong nói: "Phương Tây nếu muốn tranh đoạt hoàng chi sư, có một chút cần thiết tuân thủ"

0025 phi chi tham khảo

Chuẩn đề mày một chọn, hạ hỏa khí nói "Đạo hữu mời nói"

"Nhân tộc phát triển, vâng chịu "Thiên hành kiện, quân tử tự mình cố gắng lấy không thôi" chi ý, phương Tây giáo nếu muốn ở Nhân tộc truyền đạo, giáo lí tuyệt đối không thể cùng Nhân tộc tự mình cố gắng hai chữ vi phạm, nếu có vi phạm, thật nhất định tự mình hạ lệnh, đoạn tuyệt phương Tây giáo ở Nhân tộc đạo thống" Lý Phong lãnh đạm nói.

Phương Tây giáo chính là Phật môn đời trước, Lý phong nhưng không nghĩ ngày sau Nhân tộc tất cả đều trở thành ăn trai niệm Phật hương lừa.

| chuẩn nâng cao tinh thần sắc biến đổi, lộ ra một mạt khí sắc, nói: "Hoàng thiên, ngươi khinh người quá đáng

Lý Phong nói: "Quy củ da đã nói L tuân không tuân thủ xem các ngươi chính mình" dứt lời, liền lười đi để ý hai người.

"Mặt khác, Nhân Hoàng tu luyện cần thiết là võ đạo" Lý Phong lại bỏ thêm một câu.

Lão tử thần sắc tức khắc biến đổi, thật sâu hướng về phía Lý Phong.

Thông thiên đạo: "Hay là đạo hữu cho rằng tiên, | Trial version of Okdo to imageConver Professional. http://www.okdosoft.com

Nói so ra kém võ đạo không thành?"

Lý Phong lắc đầu nói: "Tiên đạo dừng bước với chuẩn thánh, các ngươi lúc sau, thành thánh là hy vọng, nhưng võ đạo không có cuối, liên chuẩn Tiên Đế tu vi bằng được chuẩn thánh, ở phía trên còn có Tiên Đế, là chân chính so sánh thánh nhân nói quả, cũng không bất luận cái gì hạn chế"

"Cái gì?"

Giờ khắc này, trừ bỏ hậu thổ, Nữ Oa chi ngoại, chúng thánh tất cả đều biến sắc.

"Đạo hữu lời nói thật sự?" Lão tử cũng mất đi bình tĩnh.

Lý nói: "Không tồi, tiên đạo toàn diện phát triển, nhưng võ đạo lại chú trọng lực lượng, Tiên Đế nói quả cùng cấp với thánh nhân nói quả, chỉ là không có

Thánh nhân không dính nhân quả, vạn kiếp bất diệt, lấy cập một ít mặt khác phụ trợ thần thông, nhưng ở chiến lực thượng, Tiên Đế càng cường"

Chúng thánh thở dài nhẹ nhõm một hơi!

Chỉ cần không phải bất tử bất diệt liền nữ tử!

Nhưng dù vậy, chúng thánh trong lòng cũng là lung lay lên: "Nếu là ta đem võ đạo cũng tu luyện đến Tiên Đế cảnh giới, phối hợp tiên đạo, võ nói chi lực, thực lực sẽ đại đạo loại nào trình độ"

Đem này võ đạo nhập môn hạ, môn hạ đệ tử tu luyện võ đạo, tương lai có không đạt tới Tiên Đế chi cảnh?

Không để ý tới mọi người khiếp sợ, Lý Phượng nói "Hiện tại nói chuyện Nhân Hoàng chi sư thuộc sở hữu"

Nữ Oa nói: "Thiên hoàng nãi ta huynh trưởng phục hi chuyển thế, thiên hoàng chi sư giao cho tiểu muội như thế nào

Chúng thánh nhíu mày, ngay sau đó gật gật đầu, xem như bán Nữ Oa một ân tình,..

"Ta môn hạ huyền đều nhưng vì mà hoàng chi sư" lão tử nói.

Lý nói: "Ta chi môn hạ nữ cách làm thông thường làm người hoàng chi sư"

"Ta môn hạ Quảng Thành Tử nhưng vì Ngũ Đế chi sư" Nguyên Thủy Thiên Tôn nói.

Lý Phong nói: "Quảng Thành Tử không được"

Nguyên Thủy Thiên Tôn thần sắc trầm xuống, nói: "Vì sao không được?" Trong mắt lửa giận đều mau lao ra vạn trượng.

Lý Phong nói: "Quảng Thành Tử xuất thân có thể nhưng đức hạnh không đủ, quá mức cao ngạo, há có thể làm người hoàng chi sư"

"Hỗn trướng"

Nguyên Thủy Thiên Tôn giận dữ nói: "Quảng Thành Tử đức hạnh cao thượng, như thế nào không đủ"

Lý Phong lạnh lùng nhìn lướt qua nguyên thủy thiên tôn, nói: "Có hay không tư cách, ngươi rõ ràng thông thiên đạo hữu, lão tử đạo hữu trong lòng cũng thanh sở"

Nhìn đến nguyên thủy ăn, thông thiên trong lòng nhưng là rất là khoái ý, cười to nói, "Hoàng thiên nói hữu nói không tồi, Quảng Thành Tử làm người cao ngạo, đức hạnh không đủ, đích xác không đủ tư cách làm người hoàng chi sư"

"Thông thiên"

Nguyên Thủy Thiên Tôn nghe vậy, càng là châu báu.

Nhìn chằm chằm thông thiên, trong mắt lộ ra nhè nhẹ

Hàn quang.

Thông thiên vui mừng không sợ, nói:2.5. "Quảng Thành Tử đức hạnh như thế nào, ở đây mọi người đều rõ ràng, sư huynh cùng với sớm chiều ở chung hay là còn không rõ ràng lắm không thành?"

Lão tử nhíu mày, thật sâu nhìn liếc mắt một cái Lý nhân.

Lý Phong lời này chính là có châm ngòi Tam Thanh quan hệ hiềm nghi, chỉ là là không thể nghi ngờ, còn sát khí cố ý, lão tử liền không rõ ràng lắm.

Trầm mặc một chút, lão tử nói: "Sư đệ, ngươi môn hạ Vân Trung Tử chính là phúc đức Chân Tiên, nhưng làm người hoàng chi sư"

"Đại sư huynh"

Nguyên Thủy Thiên Tôn ngây người một chút, ngươi không dám tin tưởng.

Lão tử thế nhưng cũng cho rằng Quảng Thành Tử đức hạnh?

Không

"Ha ha

"

Thấy vậy, thông thiên đắc ý cười rộ lên

Một bên tiếp dẫn chuẩn đề liếc nhau, cũng oanh ra tươi cười.

Phi Lư nhắc nhở ngươi: Độc Thư Tam Kiện Sự - cất chứa, đề cử, chia sẻ (douj

unhu)--

Duy trì phi Lư tiểu thuyết võng (http:

b. falog.com) nguyên sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

Xem?nh 1 c?a ch??ng

1.

STATIN. shuling, COM PP

Phần 919

________________

Chương 900 Nữ Oa quyết định T- mất đi dâu tây - 60 đọc sách

*Ch??ng có n?i dung hình?nh

SATAPHY. shulir. COIN

PS: Đệ tam càng!!!!

Lão tử khe khẽ thở dài, trong lòng đối nguyên thủy Thiên Tôn rất là thất vọng, chính như thông thiên theo như lời, nguyên thủy cùng Quảng Thành Tử thầy trò vạn nhiều năm, còn chưa từng thấy rõ Quảng Thành Tử làm người, thật là vô

Dùng.

Nguyên bản tử cũng không nghĩ điểm ra tới, chỉ là nếu tán đồng, hắn Quảng Thành Tử ra

Vấn đề, hắn cái này thế cùng người cũng sẽ lạc một cái thức người không rõ danh hiệu, đến lúc đó đã có thể mất mặt ném quá độ, làm hắn lại như thế nào bộ mặt tiếp tục đảm nhiệm chúng thánh chi đại sư huynh.

Cho nên, vì chính mình mặt mũi, lão tử quyết đoán đem Nguyên Thủy Thiên Tôn bán.

Lão tử nhắm mắt không nói.

Nguyên Thủy Thiên Tôn trên mặt cơ bắp một trận động, cuối cùng cắn răng nói: "Hảo, ta môn hạ vân nơ-tron vì Ngũ Đế chi sư"

Tiếp dẫn nói: "Ta môn hạ đại Phạn Thiên nhưng vì Ngũ Đế vị thứ hai đế sư"

Chuẩn đề gấp không chờ nổi nói: "Ta môn hạ

"Phương Tây giáo có một tôn Nhân Hoàng chi sư đủ

Lấy" thông thiên đạo.

Nguyên Thủy Thiên Tôn nói: "Không tồi, các ngươi không phải hạng nhất nói phương Tây cằn cỗi không có nhân tài sao, một khi đã như vậy, có một tôn Nhân Hoàng chi sư vị trí đã vậy là đủ rồi.

Lão tử cũng gật đầu nói: "Không tồi,2 4 này dù sao cũng là nhưng Đông Phương việc, hai vị nói hữu phải biết một vừa hai phải"

Chuẩn đề châu báu, nói: "Các ngươi khinh người quá đáng

Cho tới nay, vô luận sự tình gì, Tam Thanh đều sẽ liên hợp đưa bọn họ bài xuất, nguyên bản cho rằng Tam Thanh phân gia lúc sau, này hết thảy đều sẽ kết thúc, không nghĩ tới cuối cùng vẫn là bị Tam Thanh liên hợp chống lại.

"Sư đệ, tính"

Tiếp dẫn tuy rằng không cam lòng, nhưng đối mặt cường thế Tam Thanh, còn có bên cạnh rõ ràng đối phương Tây không có hảo cảm Lý Phong ba người, tự nhiên vô lễ đấu tranh, chỉ có thể khuất phục.

Nếu không vạn nhất tranh cãi nữa đi xuống, cuối cùng một tôn Nhân Hoàng chi sư cũng không có.

Kiếm tiếp dẫn, chuẩn đề bại lui, Tam Thanh toàn là lộ ra tươi cười.

"Ta môn hạ nhiều bảo nhưng vì Ngũ Đế đệ tam tôn đế sư" thông thiên đạo.

Nguyên Thủy Thiên Tôn nói: "Một con lão thử, có gì tư cách làm Nhân Hoàng chi sư"

"Lại không tư cách, cũng so Quảng Thành Tử có tư cách" thông thiên khinh thường nói.

Nguyên Thủy Thiên Tôn giận dữ: "Thông thiên"

Thông thiên hừ lạnh một tiếng, căn bản không đáng lý sẽ.

Lão tử vội ra mặt, mới đưa hai người áp

"Ngũ Đế đệ tứ tôn đế sư liền giao cho vân tuyết" sau vương đạo.

Lý nói: "Cuối cùng một tôn liền lưu lại, ai có thể giành trước nhận lấy này làm đệ tử, đó là Nhân Hoàng chi"

Chúng thánh liếc nhau, đều là điểm điểm

Thiên cơ lao xuống, muốn suy tính Nhân Hoàng chi vị hạ xuống nhà ai, khảo tự nhiên là thực lực

a

Chúng thánh tự nhiên sẽ không thừa nhận thực lực của chính mình so những người khác kém, thực lực căn bản không có cự tuyệt ý tứ.

Cũng không thể cự tuyệt!

Nếu không nói, không phải tự nhận so ra kém người khác.

Năm 041024

Này đối với hảo mặt mũi thánh nhân mà nói, không thể nghi ngờ càng lệnh người khó có thể tiếp thu.

"Đúng rồi, nếu làm người hoàng chi sư, tự nhiên muốn gánh đến khởi Nhân Hoàng chi sư đầu, nếu là ai môn hạ đệ tử vô năng, đem cướp đoạt người hoàng chi sư tư cách, khác lập người được chọn" Lý Phong âm thanh lạnh lùng nói.

"Nhưng"

Lão tử chỉ là nhàn nhạt nói một câu.

Thông thiên cũng gật đầu, tiếp dẫn tiến đề tự nhiên không ý kiến, Nguyên Thủy Thiên Tôn tuy rằng có mâu thuẫn vài câu, bất quá cuối cùng vẫn là không nói gì thêm

Hết thảy thương lượng xong, Lý Viên ba người ly khai quá thanh cảnh, về tới Thiên Đình bên trong.

"Ta đi trước bế quan"

Sau lưu lại một câu đó là vội vàng ly đi.

Trial version of Okdo Allta imagen Donmetter Professional. http://www.okdosoft.com

Nói.

Nữ Oa gật đầu, "Tiên đạo ta đã là thánh nhân, lại tiến thêm một bước quá mức khó khăn, nếm thử một chút võ đạo cũng không tồi"

Lý Phong nói: "Theo ta đi đế cung"

Đem Thiên Đình sự vụ tất cả đều ném cho thiên dao lúc sau, Lý Phượng liền mang theo Nữ Oa đi tới đế trong cung, truyền thụ Nữ Oa võ đạo phương pháp.

Nữ Oa thuộc về Yêu tộc, Lý Phong đó là truyền này Yêu tộc cổ kinh!

Lấy Nữ Oa thánh nhân cảnh giới, hơn nữa linh khí sung túc, ngắn ngủn ba mươi năm thời gian, liền cao ca tiến mạnh bước vào thánh nhân cảnh giới.

"Thánh nhân cảnh giới là một đạo đường ranh giới, đại đạo lĩnh ngộ từ trảm đạo bắt đầu, nhưng chân chính đại nói khởi điểm lại là thánh nhân" Lý Phong nói: "Ngươi lĩnh ngộ tạo hóa chi đạo chính là Thiên Đạo, mà không là chân chính đại đạo, Thiên Đạo có hiện, đại đạo lại hoàn mỹ không tỳ vết"

Theo sau Lý Phong thả ra vận mệnh chi môn.

Giờ phút này vận mệnh chi môn ở vô tận hỗn độn chi lực duy trì hạ, lực lượng khôi phục càng ngày càng mau, giờ phút này đã là cao cấp nhất Tiên Thiên đến bảo, cơ hồ muốn vượt qua đi, thành tựu hỗn độn linh bảo.

Hơn nữa nội ẩn chứa vô số thế giới, hảo hán thế giới chi lực hối hạ, hơn nữa tiểu hoa này cái khí linh, một thân tu vi chân chính đạt tới tiên đế cấp bậc, cũng chính là thánh nhân cấp bậc, thánh bên trong không người là này đối thủ.

Cơ hồ sắp đuổi theo Hồng Quân

Bất quá đối mặt cuồn cuộn vô biên Thiên Đạo, Tiểu Hinh như cũ ngưng trọng vô cùng, này đây mấy năm nay tới chưa bao giờ ở Hồng Hoang chân chính hiện túi quá.

Lý Phong cũng chưa từng lấy này đối địch!

"Đây là"

Cảm nhận được vận mệnh chi môn truyền đến cường đại khủng bố hơi thở, Nữ Oa trong lòng rung mạnh.

Như vậy chí bảo, so với lão tử quá cực đồ, Nguyên Thủy Thiên Tôn Bàn Cổ cờ hơi thở muốn cường đại quá nhiều.

Kia mơ hồ tản mát ra hơi thở, lệnh đến nàng đều có chút sợ hãi.

Tựa hồ tại đây phiến đại môn trước mặt, nàng tự mình cũng chỉ là con kiến giống nhau.

"Đây là ta chí bảo vận mệnh chi môn" Lý Viên nói.

Nữ Oa khiếp sợ nói: "Vận mệnh chi môn?

803 vận mệnh thần kỳ huyền diệu, ở tiến, hoang trung cũng thuộc về cùng thời gian pháp tắc giống nhau cấm kỵ lực lượng, trừ bỏ Thiên Đạo ở ngoài, không người có thể đủ khống chế.

"Tạo hóa đại đạo, ra"

Lý Phượng quát, ngón tay một chút.

Một đạo sáng lạn bạch quang tòng mệnh vận chi môn bên trong lao ra, hóa thành một cái thông thiên đại

Nói.

"Tạo hóa chi lực"

Nữ Oa kinh ngạc nói.

Này không phải vận mệnh chi môn sao? Như thế nào sẽ có tạo hóa chi lực?

"Hảo hảo thể ngộ"

Lý Phong nói: "Đây mới là chân chính tạo hóa đại đạo"

"Cảm ơn"

Nữ Oa nói một tiếng, liền vội vội nhắm mắt cẩn thận hiểu được tạo hóa đại đạo, dung nhập tự thân, bổ toàn tự thân tạo hóa chi đạo khuyết tật, thành tựu chân chính tạo hóa đại đạo.

Như thế vừa thấy đó là trăm năm!

Mượn dùng vận mệnh chi môn tạo hóa đại đạo tương trợ, Nữ Oa nhất cử chứng đạo, thành tựu Đại Đế nói quả, có thể so với Kim Tiên tồn tại.

Theo sau Lý Phong lại lần nữa giảng đạo, giảng chính là Chân Tiên lột xác chi đạo.

Nữ Oa nắm giữ tạo hóa đại đạo, vốn là thiện trường này một phương diện, rất dễ dàng liền đi ra một cái lột xác chi lộ, ngắn ngủn 500 năm, thẳng tiếp thành tựu Chân Tiên chi vị, tấn chức Thái Ất

Lộ trình.

"Kế tiếp là Tiên Vương nói quả"

Nữ Oa tốc độ tu luyện rõ ràng thong thả xuống dưới.

Xem như vậy, không có mấy ngàn năm đừng nghĩ lại đột phá.

Phi Lư Tây tinh ngươi: Độc Thư Tam Kiện Sự - cất chứa, đề cử, chia sẻ!(douji unhu)

Duy trì phi Lư tiểu thuyết võng (ht;/

b. falm.com) nguyên sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

Xem?nh 1 c?a ch??ng

M-TP. shulin. com

Phần 920

________________

Chương 901 Phục Hy nhập luân hồi T- mất đi dâu tây - 60 đọc sách

*Ch??nữ có n?i dunẼ hinh?nh

STATIN. shuling.com

PS: Đệ nhất càng!Ill

Lúc này, Nữ Oa mở mắt, nhìn trước mắt Lý, mặt đẹp thượng túi ra một

Nhớ tới cùng mười sáu trương, Nữ Oa trung

Có quyết định.

Nhìn trước mắt Lý tuấn lãng khuôn mặt, Nữ Oa hơi hơi chần chờ một chút, hướng về Lý Phong tới sát.

Lúc này, Lý Phượng bỗng nhiên mở mắt

"Ngươi,"

Nữ Oa ngây người một chút, phản ứng lại đây khi đã bị Lý một phen nhận được trong lòng ngực.

"Nghĩ thông suốt" Lý Phượng cười nói.

Nữ Oa sắc mặt mang theo một tia đỏ ửng, nói thượng "Tiện nghi ngươi, như thế nào ngươi còn không cao hứng

"Cao hứng, đương nhiên cao hứng" Lý Phong

Nói.

Nữ Oa đối hắn có chút ý tứ, cái này Lý phong là đã sớm biết đến, bất quá cho tới nay

Nữ Oa đều biểu hiện thực khắc chế, một là bởi vì vì tự thân thân phận, Nhân tộc thánh mẫu, mà Lý khu còn lại là Nhân tộc, chính mình thân thủ sáng tạo người

Tộc.

Mặt khác đó là thánh nhân thân phận!

Vẫn là ở đã biết Lý Phong thân phận chi sau, Nữ Oa trong lòng kia một đạo khảm mới tan đi không ít, lại trải qua hậu thổ một phen khuyên bảo cùng khuyên, mới cuối cùng làm ra quyết định.

Nữ Oa dựa vào Lý Phượng trong lòng ngực, nói: "Đây là ái cảm giác?"

"Hảo kì diệu"

Nữ Oa nhẹ giọng nói.

Lý Phong nói: "Còn có càng kỳ diệu,

Muốn hay không thử xem"

Nữ Oa nói: "Đừng cho là ta không biết ngươi đánh cái gì chủ ý"

"Thì tính sao" Lý Phong nói.

Nữ Oa chớp chớp mắt, nói: "Nhân gia cũng sẽ không làm ngươi đơn giản như vậy phải sính" lời nói lạc một phen đẩy ra Lý Phong, cười duyên chạy đi ra ngoài.

Rời đi đế cung, Nữ Oa lập tức trở lại bên cạnh chính mình mẹ Hoàng Cung.

Nương nương"

Nguyên bản ở oa hoàng nội thị nữ cũng bị nhận được nơi này.

"Cẩn thủ cửa cung, ta yêu cầu bế quan, bất luận kẻ nào không nỡ đánh "Nhiễu" Nữ Oa nói.

"Là, nương nương"

Nữ Oa về tới, nhớ tới hậu thổ nói, lấy ra Sơn Hà Xã Tắc Đồ cùng hồng tụ cầu, chần chờ một chút, cuối cùng vẫn là hạ quyết

Đoạn.

Duỗi tay nhất chiêu, một đoàn hỗn độn linh hỏa ra hiện tại trong tay.

Đây là thánh nhân mới có thể nắm giữ cường đại có thể カ.

Bấm tay bắn ra, hỗn độn linh bay ra, đem hồng tụ cầu cùng Sơn Hà Xã Tắc Đồ bao phủ, nàng đã quyết định, dùng võ nói phương pháp luyện chế ra tự mình khí!

Bên kia, Nữ Oa sau khi rời đi, Lý Phong cũng nói đoàn Quan Trung.

Cùng thiên dao song song tu một hồi, còn có cùng chuẩn đề đại chiến một hồi, Lý Phượng thu hoạch không ít, chỉ. Là vẫn luôn không có thời gian sửa sang lại thôi, khoảng cách tam hoàng Ngũ Đế còn có mấy ngàn năm thời gian, vừa lúc cấp Lý Phong củng cố tu vi thời gian.

"Tại đây một cái lộ, hắn đã đi một nửa, xem như tiểu uy, khoảng cách quá thành còn có một đoạn thời gian.

Thời gian từ từ mà qua, đảo mắt đó là số ngàn năm.

Ở Lý Phong bế quan khi, Hồng Hoang nội lại là dần dần náo nhiệt lên.

Đặc biệt là Nhân tộc tung tích đã đạp biến Hồng Hoang, dân cư đột phá ngàn tỷ đại quan, toàn bộ Hồng Hoang cơ hồ mỗi một góc đều có thể xem Nhân tộc tung tích.

Nhân tộc bộ lạc cũng phát triển tới rồi thành ngàn thượng vạn cái.

Nhưng cũng bởi vậy suy yếu Nhân tộc các bộ lạc chi gian liên hệ.

Mặc dù là Lý Phong truyền xuống Truyền Tống Trận thành lập phương pháp, mỗi một cái bộ lạc đều có truyền tống trận, có thể cho nhau truyền tống, nhưng Hồng Hoang rốt cuộc quá lớn.

| liên hệ suy yếu, các bộ lạc liên hệ

Giảm bớt, một loạt vấn đề cũng tùy theo xuất hiện | Trial version of Oka All to Image Converter Professional. http://www.okdosoft.com

Tộc trưởng lại không thể khống chế hết thảy, mỗi một cái bộ lạc đều tuyển ra tân tộc trưởng.

Nhân tộc lực lượng hoạt động bắt đầu phân tán.

Oa Hoàng Cung nội

Đang ở bế quan Nữ Oa mở mắt

"Đã đến giờ?"

Nữ lẩm bẩm nói.

Trước người là một tôn ba chân viên đỉnh, mơ hồ lộ ra một cổ cường đại hơi thở!

Đây là Nữ Oa Sơn Hà Xã Tắc Đồ cùng hồng tay áo cầu vì tài liệu luyện chế tạo hóa tinh, bởi vì này tài liệu đến từ Sơn Hà Xã Tắc Đồ cùng hồng tụ cầu hai kiện đỉnh cấp Tiên Thiên linh bảo, Nữ Oa luyện chế tạo hóa tinh bản thân liền có chứa Tiên Thiên linh bảo đặc tính.

Cùng Lý Viên xuân đi tháp, trụ Quang Kính minh hiện bất đồng.

Nuốt Thiên Tháp trụ Quang Kính uy lực cường đại, tức đó là siêu việt Tiên Thiên chí bảo, nhưng cũng chỉ có thể là hậu thiên chi vật, mà không phải Tiên Thiên chi bảo, nhưng Nữ Oa tạo hóa hiện lại bất đồng, tài liệu nãi là Tiên Thiên chi vật, mang theo Tiên Thiên đặc tính, hoàn toàn có thể thành tựu chân chính Tiên Thiên chí bảo.

"Thượng phẩm Tiên Thiên linh bảo" nữ lẩm bẩm

Nói.

Đáng tiếc tu vi không đến Tiên Vương cảnh giới, không tắc tạo hóa đỉnh uy lực có thể càng tiến thêm một bước, kém không nhiều lắm có thể đạt tới cực phẩm Tiên Thiên linh bảo.

Chỉ là nếu muốn thành tựu Tiên Thiên chí bảo, nữ ít nhất muốn đạt tới Tiên Đế này quả mới được.

"Bất quá linh bảo cùng ta liên hệ gia tăng

"

Nữ Oa âm thầm nói: "" ~ uy lực cũng so bình thường thượng phẩm Tiên Thiên linh bảo cường rất nhiều, cơ hồ không thể so giống nhau cực phẩm Tiên Thiên linh bảo kém"

"Tựa hồ còn có khí linh ở dựng dục?"

Cẩn thận cảm thụ một phen lúc sau, Nữ Oa thu hồi tạo hóa tinh, rời đi Hoàng Cung.

Đi tới sau mười ngoài cung, đại môn mở ra "Sau mười đi ra.

"Tỷ tỷ tới

Hậu thổ cười nói.

"Lần này cần phiền toái hậu thổ muội muội"

Nữ Oa nói.

"Tỷ tỷ khách khí"

Hậu thổ cười nói: "Nữ Oa tỷ tỷ, thí qua?"

Nữ Oa nói: "Ta chỉ là tu luyện võ

Nói"

"

Thật sự chỉ là như vậy" hậu thổ cười mễ nhảy nói.

Nữ Oa bị sau mười nhìn chằm chằm đến có chút không hảo ý tư, nói: "Đương nhiên là như thế này, bằng không còn cho rằng có cái gì"

"Có cái gì, tỷ tỷ trong lòng nhất rõ ràng" hậu thổ cười nói.

"Đi thôi, thời điểm không còn sớm, đã muộn bỏ lỡ thời gian liền không ( Triệu sao Triệu ) hảo

Hai người rời đi Thiên Đình, thẳng đến địa phủ mà đi.

Nương nương"

Địa phủ nội một đám Vu tộc đệ tử đều vội vàng tiến lên bái kiến.

Hậu thổ một hồi ứng, theo sau ngốc nữ mẹ đi tới địa phủ chỗ sâu nhất, lục đạo luân hồi chỗ.

Nhìn kia sáu cái đen nhánh cửa động, sau thổ nói: "Ta đến đây đi"

Nữ Oa gật đầu, vẫy tay lấy ra một trận đàn cổ, đúng là phục nghĩa Phục Hy cầm, này thượng còn có phục nghĩa một sợi tàn hồn cùng chân linh.

Nữ Oa thở dài: "Làm nó cùng ca ca một khởi luân hồi, hộ hắn chu toàn"

Hậu thổ gật đầu, duỗi tay vung lên, nhân gian nói luân hồi mở ra, phục nghĩa cầm bay ra,A luân hồi bên trong.

Luân hồi trung, một đạo luân hồi chi lực bay ra, mang theo Phục Hy cầm cùng ôn tập tàn hồn, tiến vào luân hồi, chớp mắt biến mất ở hậu thổ cùng Nữ Oa cảm giác trung.

Mang theo Phục Hy luân hồi đi!

Phi Lư Tây tinh ngươi: Độc Thư Tam Kiện Sự -

Cất chứa, đề cử, chia sẻ!(douji

unhui

Duy trì phi Lư tiểu thuyết võng (http:/ b. faloo.com nguyên sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

| Xem?nh 1 c?a ch??ng

M-TP. shulin. com

Phần 921

________________

Chương 902 chuẩn đề đông tới T - mất đi dâu tây - 60 đọc sách

*Ch??ng có n?i dunẼ hinh?nh

SATAPHY. shulinH.COM

PS:

Đệ nhị càng!||||_

Phục Hy người luân hồi, đại địa tức khắc có cảm

Thánh nhân lập tức cảm thấy thiên địa biến hóa!

Hồng Hoang đại địa thượng, Nhân tộc có một bộ lạc tên là hoa trí, trong đó có một cái hoa tư thị cô nương, nghe nói phụ cận có một lôi trạch, chính là thái cổ Lôi Thần chi cư, liền tiến đến xem xét, ở nơi đó phát hiện từng đạo thật lớn thắng tức ấn.

Theo lục tức đi rồi vài bước, hoa tư thị liền phát hiện chính mình mang thai.

Trả lời lạc hậu, hoa tư thị mang thai mười hai năm, chưa từng sinh hạ con cái, bộ lạc người đều rất kỳ quái.

Nhưng hiện giờ Nhân tộc mỗi người tập võ, thấy nhiều thức quảng, cũng không ngu muội, chỉ đương hoa tư thị sở hoài hài tử không giống bình thường, cũng không mặt khác ý tứ

Như thế mười hai năm qua đi, liền ở Phục Hy luân hồi chuyển thế kia một khắc!

Thiên địa chi gian, một mảnh mênh mông cuồn cuộn kim quang lăn lăn mà đến, từ trên trời giáng xuống, rơi vào hoa thanh thị nhà ở nội.

Bộ lạc tứ phương, tiên hạc khởi vũ, kỳ lân hiện tung, phượng hoàng xoay quanh, một mảnh điềm lành hiện ra

"Thiên hoàng xuất thế"

Giờ khắc này, trong thiên địa thánh nhân, Lý Phong hậu thổ đều cảm ứng được.

Theo Phục Hy xuất thế, thuộc về Nhân tộc khí vận tức khắc kịch liệt sóng gió nổi lên, một xem tăng trưởng một mảng lớn.

Hậu thổ cùng Nữ Oa từ địa phủ trở về, đặc sản buông xuống tới rồi hoa tư lộ, xem xét một phiên, mới vừa rồi về tới Thiên Đình.

"Tỷ 697 tỷ, tính toán làm người nào _ vì thiên hoàng chi sư?" Hậu thổ cười nói.

"Làm vân tuyết đi thôi"

Nữ Oa cười nói: "Nhân Hoàng chi sư liền lưu cấp nữ đương thành, thừa hạ hai tôn Ngũ Đế chi sư lưu cấp quỳnh tuyết cùng bích tiêu, vừa lúc một người một cái

Hai người về tới Thiên Đình, ngọc dao chính chỗ lý xong rồi sự vụ.

"Hắn còn không có xuất quan sao?" Nữ Oa nói

Thiên Đạo: "Hẳn là nhanh, Tam Hoàng Ngũ Đế xuất thế, hắn sẽ không sai quá

Ba người đi tới thâm ngoại tiêu dao đảo nơi không gian nội.

Giờ phút này, này phiến không gian nội đều bị một cổ cường đại hơi thở sở tràn ngập, bao phủ.

Trong đó hỗn loạn nước cờ loại đại đạo hơi thở người phóng xuất ra lệnh nhân tâm giật mình cổ đạo uy áp.

"Đột phá"

Sau mười kinh hỉ nói.

Như vậy uy áp so với Lý Phượng phía trước hơi thở cường đại rồi rất nhiều, hoàn toàn siêu việt sau vương hơi thở.

"Ân"

Nữ Oa làm thánh nhân, cảm ứng càng vì rõ ràng.

Từ đế nội truyền ra uy áp đang không ngừng tăng cường, còn có kia không tân dật tán cổ đạo uy áp, đó là nàng cái này thánh nhân cũng cảm nhận được áp lực.

Như vậy thực lực, nếu là ở cùng chuẩn đề tới một hồi chiến đấu, tất nhiên là bẻ gãy nghiền nát đem chú đê giải quyết rớt.

"Đây là ta thích nam nhân"

Nữ Oa thầm nghĩ trong lòng, trong mắt mang theo một mạt ý cười cùng tự hào.

Lấy chuẩn thánh chi thân lay động thánh nhân, đây là kiểu gì thiên phú cùng chiến lực!

Tại đây cổ uy áp hạ, tiêu dao đảo nội người căn bản vô pháp bế quan.

Huyền quốc kết thúc bế quan, đi ra tam tuyết cũng là như thế, mặt khác chúng nữ một chút thị nữ cũng đều là sôi nổi rời đi tiên cung, thối lui đến không gian bên cạnh, chờ đợi Lý Phong

Xuất quan.

Như thế đi qua mười năm, này cổ uy áp dần dần tan đi!

Đế cung đại môn mở ra!

Lý Viên địa cung nội đi ra, chúng nữ vội vàng đón đi lên.

Thế nào?" Sau nói. Trial version of Okdo ATO thị ageConverter Professional. http://www.okdosoft.com

Lý Phong cười nói: "Chuẩn Tiên Đế đại thành, thực lực càng tiến thêm một bước"

"Này liền" Nữ Oa nhíu mày nói: "Ta cảm giác nếu không bao lâu, thánh nhân chi gian khủng sợ muốn đại chiến một hồi"

Lý Phong nói: "Yên tâm đi, lấy ta hiện ở thực lực, mặc dù là đối mặt nguyên đài cùng thông thiên cũng có thể chiến bình, nếu là vận dụng chí bảo, đủ lấy kháng đụng phải lão tử"

Lại nhìn về phía hậu thổ, nói: "Ngươi luân hồi âm tế luyện như thế nào?"

Sau mười đạo: "Đại khái cũng chính là cực phẩm Tiên Thiên linh bảo bộ dáng, tạm thời vô pháp tăng lên, trừ phi ta tu vi lại tiến thêm một bước, đạt tới Tiên Đế, nếu không lại khó tăng lên"

Lý Phong nói: "Không cần sốt ruột, vạn năm chi nữ chiến còn đánh nữa thôi lên"

Thánh nhân quá chiến phải chờ tới tiếp theo phong thần đại kiếp nạn, khoảng cách hiện giờ còn (ceci) hiểu rõ vạn năm thời gian, khi đó Lý Phượng tin tưởng chính mình ít nhất cũng là chuẩn Tiên Đế viên mãn, thậm chí đã bước vào Tiên Đế cảnh giới, đủ để ứng đối hết thảy nan đề.

"Thiên hoàng xuất thế?" Lý Phượng hướng Nữ Oa nói.

Nữ Oa nói: "Ca ca đã xuất thế mười năm, có thể cho tận trời hạ phàm"

"Tận trời, ngươi đi hoa tư bộ lạc, thu Phục Hy thị làm đồ đệ, dạy dỗ này tu luyện cùng trưởng thành" Lý nói, ngón tay một chút, đem ưu biểu diễn để lấy tiền cứu tế bắc quẻ, cùng với mặt khác một ít về dân sinh tri thức tất cả đều truyền cho tận trời.

"Này đó tri thức hảo hảo xem một lần, đủ đủ ngươi dạy đạo Phục Hy thị"

Tận trời cung kính nói: "Là, công tử"

Bái biệt mọi người, tận trời liền hướng về hồng đất hoang chạy đến.

Thực mau tận trời tới rồi hoa tư bộ lạc nội, rơi xuống không trung, tìm được rồi hoa chịu bộ lạc tộc trường.

"Tiền bối, ngươi cùng ta tới"

Bộ lạc tộc trưởng là một người tiên đài cảnh giới nửa bước đạt có thể, thành đã chịu vân lôi trên người kia sâu không lường được võ đạo hơi thở, tưởng nào vị Nhân tộc trưởng bối, biểu hiện cực kỳ cung kính

Mang theo tận trời đi tới hoa tư thị gia ngoại 1 vân tuyết gặp được phục nghĩa thị.

"Ngươi nhưng nguyên bái ta làm thầy?" Tận trời nói.

Phục Hy nói: "Ngươi có thể dạy ta cái gì?

Đi tuyết nói: "Ta có thể giáo ngươi võ đạo cổ kinh, còn có thể giáo ngươi như thế nào quản lý bộ lạc

Như thế nào làm bộ lạc trở nên càng cường đại"

"Hảo"

Phục Hy thị đáp ứng rồi, đang muốn quỳ xuống bái

Sư.

Phía chân trời phía trên, một đạo thất sắc quang mang chợt ngồi xuống, hướng về tận trời cùng phục nghĩa thị cuốn đi

Kia lực lượng cường đại định trụ thời không, vân căn bản không có đánh trả chi lực.

"Chuẩn đề, ngươi thật to gan"

Đúng lúc này, một đạo lạnh băng thanh âm vang vọng Hồng Hoang.

Cuồn cuộn vô biên lực lượng rơi xuống, kia nói khủng bố thất sắc quang mang tức khắc bị đánh tan.

Thiên cung thượng

Lý Phong xuất hiện ở trong hư không, ở hắn đối diện đó là vẻ mặt xanh mét chuẩn đề đạo nhân.

Lý Phong lạnh lùng nhìn chằm chằm chuẩn đề, cái này chuẩn đề quả nhiên không biết xấu hổ da, thế nhưng tưởng nước đục sờ cá, đem tận trời cùng phục nghĩa thị cùng nhau đưa tới phương Tây, thủ hạ phục nghĩa thị làm đồ đệ, đến lúc đó ván đã đóng thuyền muốn thay đổi cũng không được.

Bất quá lấy được người chính là tận trời, Lý Phong há có thể thỉnh thoảng khắc lưu ý.

Nếu không nói, thật đúng là làm chuẩn đề đắc thủ

"Lại là ngươi"

Chuẩn đề cả giận nói, đối với Lý Phượng hắn cũng là hận đến ngứa răng.

Liên tục hai bên đều là Lý Phong hỏng rồi hắn chuyện tốt, hơn nữa lần trước còn thua ở Lý Phong tay trung, mất hết thể diện.

Phi Lư đề tây tinh ngươi: Độc Thư Tam Kiện Sự - cất chứa, đề cử, chia sẻ!(douj_

unhu)

Duy trì phi Lư tiểu thuyết võng (http:// b.talon.com nguyên sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

Xem?nh 1 c?a ch??ng

1.

WP STATIN. shuling, COM

Phần 922

________________

Chương 903 lại bại chuẩn đề T - mất đi dâu tây - 60 đọc sách

*Ch??ng cả n?i dung hinh?nh

AIWAN. shulin.com

PS: Đệ tam càng!!!!

"Chuẩn đề, xem ra thượng cho ngươi giáo huấn còn chưa đủ" Lý Phong âm thanh lạnh lùng nói.

Chuẩn đề da mặt dầy, lệnh đến Lý Phượng" đều vì này vô ngữ!

"Hoàng thiên, tu đến càn rỡ" chuẩn đề giận nói: "Lần trước không bắt bẻ, bị ngươi áp chế, này một đạt - ta muốn báo thượng này chi thù"

"Hừ"

Lý Phong cười lạnh nói: "Hỗn độn chiến"

Không có chút nào vô nghĩa, Lý một bước tới tới rồi hỗn độn bên trong.

Chuẩn đề ngạc nhiên, tiện đà càng thêm phẫn nộ rồi

Hắn chính là thánh nhân, thế nhưng bị Lý Phong như này khinh thường, như thế nào có thể không giận!

"Hoàng thiên"

Chuẩn đề giọng căm hận nói.

Một bước bán ra, chuẩn đề cũng đi tới ôn hướng bên trong.

Cơ hồ cùng thời khắc đó, chúng thánh đô phát hiện tới rồi chuẩn đề cùng Lý Phong động tác, từng đạo thả quang đồng thời đầu hướng về phía hỗn độn bên trong.

"Chuẩn đề"

Thông thiên, nguyên thủy đều là linh ra sắc mặt giận dữ

Chuẩn đề này đoạn thường xuyên đến Đông Phương tới đánh thu khu, không nghĩ tới lúc này đây thế nhưng trí chúng thánh ước quyết định không màng, ngang nhiên ra tay cướp đoạt Phục Hy, đây chính là ở đánh sở hữu thánh nhân mặt.

"Chuẩn đề"

Đặc biệt là Nữ Oa, trong mắt lửa giận vạn trượng

Này đệ nhất tôn Nhân Hoàng chính là Phục Hy, người hoàng chi sư cũng là nàng an bài, chuẩn đề công nhiên cướp đoạt, này không phải ở đánh nàng mặt sao?

Càng là đang xem không dậy nổi Nữ Oa!

Nếu không phải Lý Phong ra tay, hắn tất nhiên muốn cùng chuẩn đề đua một hồi.

Chuẩn đưa ra hiện tại hỗn độn, Lý Phong liền hãn nhiên ra tay!

Phê kéo

Bấm tay bắn ra, một đạo kim sắc trường mang vạch trần hỗn độn, sản quý mà xuống.

Chuẩn đề thất bảo diệu thụ vung lên, khí sắc quang mang quét ngang vẩn đục, đem kim sắc trường mang đánh nát.

Giờ phút này, Lý Phong một bước bước ra, quanh thân kim mang cuồn cuộn, thần lực, đôi tay niết ấn L song quyền bỗng nhiên đánh ra, hóa thành lưỡng đạo khủng sợ kim sắc quang mang.

Luân hồi đại đạo ra, trấn áp hết thảy!

Chuẩn nâng cao tinh thần sắc đại biến, vội vàng trở lên bảo diệu thụ phản kích.

Ầm vang,

Nhưng là lục đạo luân hồi quyền bá đạo ở Lý phong trong tay hiển lộ không bỏ sót, một đấm xuất ra, hỗn độn đều băng khai tảng lớn, đáng sợ lực lượng nhất cử phá hủy thất bảo diệu thụ lực lượng, đem chuẩn đề đánh bay đi ra ngoài.

"Vang dội cổ kim"

Lý Phong quát lạnh, liên tiếp ra tay.

Sau lưng thời gian, luân hồi, không gian, năm hành, nhân quả từ từ mười mấy loại cổ đạo cùng nhau ra hiện, ngưng kết thành kinh thiên một kích, bỗng nhiên đánh ra.

Ầm vang

Hỗn độn chấn động!

Hàng tỉ hỗn độn nứt, lập tức băng khai.

Khủng bố vô cùng lực lượng phảng phất khai thiên tích mà giống nhau, hỗn độn chi lực nổ tung, hóa thành địa hỏa phong thuỷ chi lực.

Cuồn cuộn chi uy lao ra, chuẩn đề đạo nhân thần sắc đại biến, này một kích lực lượng quá mức đáng sợ, hắn hoàn toàn không nắm chắc ấn hạ.

Bất quá chuyện tới hiện giờ, chỉ có thể cắn răng nghênh thượng.

Thất bảo diệu thụ hóa thành một đạo thất sắc quang mang bay ra, toàn lực ngăn cản.

Tắc long

Vang lớn thanh nổ tung.

Cuồn cuộn chi lực bùng nổ, thất bảo diệu thụ lực lượng lập tức bị đánh tan, bị cổ lực lượng này oanh phi, liên quan chuẩn đề cũng bị đánh bay mấy vạn

Lý Phong thừa thắng xông lên, một bước bước ra, pháp hiện tượng thiên văn mà triển khai!

Trong nháy mắt hóa thành trăm vạn trượng thần ma chi thân, phảng phất tạo ra hỗn độn thiên địa.

Lý Phong một quyền đánh ra, đục lỗ thời không, Trial version of OkolotAlltommage Gonverter Professional. http://www.okdosoft.com

Tấc tấc băng toái.

"Sư đệ"

Một tiếng thét kinh hãi vang lên, linh trong núi tiếp dẫn rốt cuộc ngồi không yên, vội vàng đuổi lại đây, mười hai phẩm kim liên rơi xuống, cấu trúc mạnh nhất phòng ngự, đem chuẩn đề bảo vệ.

Oanh

Lý Phong này kinh thiên một quyền oanh ở mười hai phẩm kim liên thượng.

Cường hãn lực lượng chấn đến mười hai phẩm kim liên một trận lắc lư, lung lay sắp đổ, cơ hồ băng khai.

Tiếp dẫn xuất hiện ở chuẩn đề bên người, tâm trung lại là vô cùng, mười hai phẩm kim liên tuy nhiên là cực phẩm Tiên Thiên linh bảo, nhưng lại có thể so với trước thiên chí bảo, lực phòng ngự vô song, mặc dù hắn tự mình cũng không có năng lực phá vỡ phòng ngự.

Nhưng Lý Phong này một quyền lại là trực tiếp lay động mười hai phẩm kim liên phòng ngự, cơ hồ đem này đánh vỡ.

"Tiếp dẫn"

Nữ Oa cùng sau thượng cũng xuất hiện hỗn độn trung hậu thổ lạnh lùng nói: "Phương Tây người đều là như vậy không biết xấu hổ da sao?"

"Đường đường thánh nhân thế nhưng liên thủ đối phó một cái chuẩn thánh, làm bậy thánh nhân" Nữ Oa lạnh nhạt nói

Tiếp dẫn sắc mặt đau khổ, nói: "Nữ Oa đạo hữu, sau mười đạo hữu, hoàng thiên đạo hữu, tiếp

Dẫn chỉ là nhất thời tình thế cấp bách mới ra tay, lại là tiếp dẫn chi sai"

...... Cầu vương thế

.

..

.........

"Tiếp dẫn ở chỗ này hướng chư vị đạo hữu bồi

Lễ"

"Sư huynh" chuẩn đề không cam lòng nói.

Hắn nhìn chằm chằm Lý Phong, trong mắt thẳng phun hỏa nhân tâm trung đồng dạng khiếp sợ vô cùng, thượng một lần, hắn có thể cảm giác được Lý Phong thực lực còn kém chính mình một chút.

Nhưng lúc này đây, Lý Phong thực lực đã hoàn toàn siêu việt hắn!

Đối mặt Lý Phong cường cường tiến công, hoàn toàn vô pháp ngăn cản, chỉ là ngắn ngủn mấy chiêu liền bại hạ trận.

Lý Phong cười lạnh nói: "Ngươi cho rằng việc này đơn giản như vậy là có thể bóc qua?"

"Đạo hữu muốn như thế nào?" Tiếp dẫn vô nại nói.

Bọn họ hai người cũng sẽ không là Lý Phượng ba người đối thủ, huống hồ chuyện này thật là bọn họ không ở lý.

"Ngũ Đế chi sư các ngươi từ bỏ" Lý Phong

Nói.

"Không có khả năng"

Chuẩn đề cả giận nói, đây chính là phương Tây giáo truyền nói Đông Phương thời cơ tốt nhất, tuyệt không có thể dễ dàng từ bỏ.

Lý Phong thần sắc trầm xuống, lạnh nhạt nói: "Một khi đã như vậy, kia liền chiến đi"

"Hảo"

Tiếp dẫn bất đắc dĩ nói: "Ngũ Đế chi sư, phương Tây giáo từ bỏ"

"Sư huynh"

Chuẩn đề không cam lòng, hắn tình nguyện bị Lý Phong tiếp một đốn, cũng không nguyên ý từ bỏ phương Tây giáo ích lợi.

Tiếp dẫn thở dài: "Phương Tây cằn cỗi, há có thể lại vô cớ gây rối, không duyên cớ ném thánh nhân thể diện, làm Hồng Hoang chúng sinh khinh thường."

Chuẩn đề im lặng, nếu là phương Tây giáo liền mặt da đều ném sạch sẽ, ai còn sẽ đi phương Tây.

"Chư vị đạo hữu, cáo từ"

Tiếp dẫn ở chuẩn đề, hai người biến mất ở hỗn độn trung.

"Trở về đi"

Lý Phong nói, cùng Nữ Oa sau với về tới

Quá khó nghe.

Nhưng là một trận chiến này mang đến ảnh hưởng lại cấp Tam Thanh mang đến không gì sánh kịp chấn động.

Võ đạo bộc phát ra chiến lực quá cường đại người Lý Phong bản thân thực lực rõ ràng chỉ so chuẩn đề cường thượng một ít, nhiều nhất cùng Nguyên Thủy Thiên Tôn, thông thiên không sai biệt lắm, nhưng chân chính bày ra ra chiến lực lại gần siêu Nguyên Thủy Thiên Tôn cùng thông thiên.

Mặc dù là lão tử cùng này so sánh cũng kém

| giờ khắc này, chúng thánh 》 trung võ đạo phân lượng không thể nghi ngờ càng trọng rất nhiều.

Phi Lư nhắc nhở ngươi: Độc Thư Tam Kiện Sự - cất chứa, đề cử, chia sẻ!(douji unhua) _

Duy trì phi Lư tiểu thuyết võng (http: b. falon.com nguyên sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

Xem?nh 1 c?a ch??ng WMA. shulin. com

Phần 923

________________

Chương 904 Hà Đồ Lạc Thư T - mất đi dâu tây - 60 đọc sách

| Ch??ng có n?i dung hình?nh

SATAPHY. shulir. COID

PS: Đệ nhất càng!!!!

Kinh này một trận chiến, Lý Phong ở một chúng thánh nhân trong mắt phân lượng không thể nghi ngờ càng sưng lên.

Nếu là trước đây, Lý Phong ở chúng thánh nhân tâm trung chỉ là bằng được một tôn thánh nhân nói, hiện tại lại là chân chính cùng thánh nhân vô dị.

Hơn nữa vẫn là lực công kích siêu cường, chiến lực nghịch thiên tuyệt cường thánh nhân.

Đương nhiên cũng thành công hấp dẫn sở hữu thánh người lực chú ý, hắn hành động cũng sẽ bị càng nhiều thánh nhân sở chú ý.

Đối này, Lý Phong cũng không để ý.

Thực lực đủ cường, làm cái gì còn sợ bị người biết không thành?

Lý Phong ra tay ngăn trở chuẩn đề lúc sau, vân tuyết thuận lợi nhận lấy phục nghĩa làm đồ đệ, dạy dỗ này võ đạo tu luyện, đồng thời truyền thụ này tiên tiến trồng trọt phương pháp, còn có quản lý bộ lạc chỉ là, cùng với mặt khác các loại từ Lý Phong nơi đó học được tạp học.

Xuân đi thu tới, "Sáu bảy bảy" đảo mắt đó là mười mấy năm.

Phục Hy cũng đã thành niên, một thân tu vi càng là đạt tới hóa rồng bí cảnh, sắp tấn chức đến tiên đài.

Đồng thời, mười năm thời gian hắn từ tận trời kia học được vô số tri thức, cải tạo phòng phòng, cải tiến hạt giống, lệnh đến này ở bộ lạc nội uy vọng càng ngày càng tăng.

Đợi đến phục nghĩa thành niên về sau, hoa tư bộ lạc tộc trưởng đó là đem ở trường chi vị truyền cho trạng nghĩa.

Phục Hy trở thành tộc trưởng lúc sau, càng là đẩy ra từng cái mới lạ chi vật, cực đại cải thiện Nhân tộc bộ lạc sinh hoạt, còn có quảng truyền võ đạo, khiến cho phục nghĩa ở Nhân tộc trung uy vọng càng ngày càng cường.

Như thế trăm năm sau thành danh truyền khắp Nhân tộc thượng bị sở hữu bộ lạc tộc trưởng cộng đồng đề cử làm người tộc cộng chủ

Là vì nhân tộc đệ nhất vị Nhân Hoàng!

Trở thành cộng chủ sau, phục nghĩa như cũ cần cần tức ngu, lao tâm lao lực vì nhân tộc làm việc, lệnh đến Nhân tộc đại vượt qua thức về phía trước phát triển.

Nhân tộc thực lực được đến nhảy vọt đề

Thăng.

Phục Hy tự thân tu vi cũng nước lên thì thuyền lên thượng đạt tới thánh nhân chi cảnh!

Chỉ là vẫn luôn chưa từng chứng đến Nhân Hoàng đại đạo

Thẳng đến một ngày này, Phục Hy nhìn đến một hồi thình lình xảy ra núi lở bùng nổ, trong rừng rậm không thiếu động vật đều bị vùi lấp ở trong đó, trung vừa động: "Nếu là có thể trước tiên biết trước tai nạn buông xuống, đối với Nhân tộc phát triển tất nhiên rất có ích lợi"

Kết quả là Phục Hy ngày đêm tơ tưởng, quan sát không trung nhật nguyệt sao trời biến hóa, có điều đến, nhưng lại trước sau kém một ít cái gì.

"Sư phó, xin hỏi đệ tử còn kém cái sao?" Rơi vào đường cùng, phục nghĩa hướng tận trời cầu trợ.

Vân tuyết nói: "Ngươi kém chính là cơ duyên, ngươi đi về trước, không ra một tháng ngươi cơ duyên liền đến."

Phục Hy sau khi rời đi, vân hương lập tức hướng về phương bắc mà đi.

Bắc Hải trên không, vân lôi duỗi tay nhất chiêu, một mặt tiểu bổng bay ra, ở trên hư không trung đón gió chiêu

Một đạo kỳ dị dao động tản ra, nhanh chóng hướng về tứ phía cập phương khuếch tán mà đi.

Bắc Hải phía dưới

Vô tận vực sâu nội, một mảnh to lớn băng trong cung.

Một cái sắc mặt âm cảnh nhà thông thái bỗng nhiên mở to khai đôi mắt: "Chiêu yêu cờ"

Bỗng nhiên ngẩng đầu nhìn phía Bắc Hải trên không!

Hắn có thể cảm giác được chiêu yêu cờ hơi thở liền ở Bắc Hải trên không, thần sắc tức khắc có chút chần chờ

Hắn đúng là yêu sư Côn Bằng!

Lúc trước vu yêu đại chiến cuối cùng thời khắc, lâm trận bỏ chạy, cuốn đi đế hậu Hà Đồ cùng Lạc Thư, vì sợ Nữ Oa truy cứu, vẫn luôn trốn ở Bắc Hải vạn trượng huyền băng dưới, không dám đi ra ngoài

Không nghĩ tới lo lắng nhất sự tình, hôm nay vẫn là tới rồi.

Chiêu cờ động, cảm ứng được Yêu tộc tất cần chạy tới bái kiến, đây là lúc trước quá một, đế sau đem chiêu yêu cờ đưa cho Nữ Oa khi, sở hữu yêu

Tộc đều lập hạ lời thề, cũng dấu vết thượng các Trial version of Okdo Amalmage Converter Professional. http://www.okdosoft.com

Nếu là ở địa phương khác, hắn không đi, tin tưởng Nữ Oa cũng sẽ không tới tìm hắn phiền toái, tất âm Yêu tộc trung hắn đã là duy nhất chuẩn thánh

Nhưng chiêu yêu cờ xuất hiện ở Bắc Hải trên không, hiển nhiên là vì hắn mà đến, nếu là không đi, liền thật sự ác Nữ Oa.

"Ai,

"

Khẽ thở dài một tiếng, Côn Bằng vẫn là rời đi cung điện, thẳng đến Bắc Hải trên không mà đi.

Đi vào Bắc Hải trên không, Côn Bằng vẫn chưa thấy đến Nữ Oa.

"Ngươi là ai?"

Côn Bằng nhìn chằm chằm tận trời nhíu mày nói.

Trước mắt tận trời, hắn cũng không nhận thức, cũng không phải Nữ Oa bên người thị nữ.

Nhưng tận trời trong tay chiêu yêu cờ lại là nữ mẹ nó không thể nghi ngờ.

"Bần đạo tận trời, phụng Nữ Oa nương nương chi mệnh tiến đến mượn Hà Đồ Lạc Thư dùng một chút" tận trời nói

"Hà Đồ Lạc Thư"

Côn Bằng trong lòng căng thẳng, ánh mắt cũng mang lên một mạt khẩn trương chi sắc.

Này Hà Đồ Lạc Thư chính là hắn ở đế hậu chết sau cướp đi, nếu là Nữ Oa truy cứu xuống dưới, còn thật giữ không nổi,

"Đạo hữu có gì nhậm chứng" vỉ nói.

Hắn cũng không cam tâm liền như vậy đem Hà Đồ Lạc thư giao ra đi, còn cho là ban muốn đem này thu hồi.

Tận trời lạnh lùng nói: "Chiêu yêu cờ chính là tốt nhất chứng"

Đích xác, thánh nhân chi vật, nếu không phải thân tự ban cho, người ngoài tiến khống chế.

Côn Bằng tự nhiên biết tận trời thân phận giả không được, nhưng lại không cam lòng, càng không nguyên ý.

"Xin hỏi ni nương muốn mượn Hà Đồ Lạc Thư nhiều lâu?" Côn Bằng nói.

Lại là ở thử Nữ Oa đến tột cùng là thật sự muốn mượn, vẫn là muốn thu hồi Hà Đồ Lạc Thư.

Vân tuyết nói: "Ta há có thể biết được"

Nàng mượn đi là vì phục biểu diễn để lấy tiền cứu tế hóa bát quái thượng chứng đạo Nhân Hoàng sở dụng, cụ thể yêu cầu dài hơn thời gian, hoàn toàn xem Phục Hy tạo hóa, nàng tự nhiên không biết cụ thể thời gian.

Bất quá lời này tới rồi Côn Bằng trong lòng, lại trở thành tận trời thoái thác chi ngôn.

"Xem ra nương nương là tính toán thu hồi Hà Đồ Lạc Thư" Côn Bằng thầm nghĩ trong lòng.

Thần sắc cũng tùy theo trầm đi xuống!

"Hà Đồ Lạc Thư chính là chí bảo, ta há dám dễ dàng giao cho ngươi, nếu là nương nương yêu cầu, thỉnh nương nương tự mình tới Bắc Hải" Côn Bằng âm thanh lạnh lùng nói, xoay người liền phải hồi Bắc Hải trung đi.

Hắn làm như vậy cũng hoàn toàn là ở hạt!

Đánh cuộc Nữ Oa sẽ không giết hắn!

Rốt cuộc Yêu tộc xuống dốc, làm Yêu tộc trung duy nhất chuẩn thánh, hắn không tin Nữ Oa sẽ thẳng tiếp sát 3.0 chính mình.

Đến nỗi đắc tội Nữ Oa?

Vì hai kiện chí bảo là đáng giá, càng huống chi phía trước hắn đã đắc tội.

Vân Lôi Thần sắc khẽ biến, mày hơi sao, nhẹ nhàng niệm động chú ngữ!

"Hừ"

Một tiếng hừ lạnh ở không trung phía trên vang lên.

Khủng bố vô biên uy áp chụp xuống, một cái chớp mắt gian bao phủ Bắc Hải trên không.

Đang muốn rời đi sào vịt tức khắc bị định ở trong hư không.

"Thánh nhân"

Côn Bằng sĩ huyền, hắn toàn lực giãy giụa, lại vô pháp lay động cổ lực lượng này mảy may.

"Lưu lại Hà Đồ Lạc Thư, lăn" lạnh băng thanh âm vang lên, cuồn cuộn vô biên sát khí liền như thủy triều đánh úp lại, đem vịt bao phủ.

"Là ngươi"

Côn Bằng kinh đồng Mác nói.

Nghe ra Lý Phong thanh âm!

Phi Lư nhắc nhở ngươi: Độc Thư Tam Kiện Sự - cất chứa, đề cử, chia sẻ!(doui.

Duy trì phi Lư tiểu thuyết võng (http: b. falon.com) nguyên sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

Xem?nh 1 c?a ch??ng

3

WWII shuling.com PP

Phần 924

________________

Chương 905 Phục Hy diễn bát quái T - mất đi dâu tây - 60 đọc sách

*Ch??nữ có n?i dunẼ hinh?nh

STAIN. shuline.com

PS: Đệ nhị càng!!!

Nhận ra Lý, bạc bằng; trung đó là

Vừa kinh vừa giận.

Lý Phong là ai?

Chỉ là Nữ Oa sáng tạo hậu thiên chủng tộc mà đã, chỉ là ngắn ngủn vạn nhiều năm thời gian, lại đạt tới rồi trình độ như vậy, lấy hắn chuẩn thánh trung kỳ tu vi ở này trước mặt, thế nhưng cùng nga kiến vô dị!

Cái này làm cho hắn như thế nào cam!

Khủng bố sát khí lao xuống, đem Côn Bằng lung

Tráo.

Sâm hàn hơi thở, lệnh đến này nguyên thần đều cơ hồ băng khai.

"Nương nương, theo ta"

Giờ khắc này, rốt cuộc sợ hãi, cũng rốt cuộc nhớ tới Nữ Oa, vội vàng la lớn công hướng Nữ Oa cầu cứu.

Thiên Đình trung, Nữ Oa thần sắc khó coi, tự nhiên sẽ không để ý tới.

Tận trời chuyến này tự nhiên là chịu này an bài công chiếu lại như thế không cho mặt mũi, rõ ràng là ở đánh mặt nàng, lúc này có nguy hiểm, lại tưởng nổi lên chính mình.

Nữ Oa tự nhiên sẽ không để ý tới!

"Hừ"

Lý Phong hừ lạnh một tiếng.

Đáng sợ hơi thở giống như thiên thành ầm ầm lạc

Hạ.

"Ai, thượng một

Côn Bằng thân thể chấn động, nguyên thần cần đãng, cơ hồ tản ra, toàn thân 24 da nẻ, một khẩu tiên mà ra, bạo làm một đoàn huyết vụ.

Kia đáng sợ hơi thở, lệnh đến hồn thân đều ở phát lạnh, tựa hồ ngay sau đó liền phải hồn phi phách tán giống nhau.

Côn Bằng trong lòng hoảng hốt, vội vàng lấy ra Hà Đồ Lạc Thư, hô: "Hà Đồ Lạc Thư ở

Nơi này

"Lăn"

Lý Viên thu hồi Hà Đồ Lạc Thư, một tiếng quát lạnh, khủng bố lực lượng lập tức đem này từ Thiên cung đánh rớt, rơi vào Bắc Hải vực sâu dưới

"Đi thôi"

Đem Hà Đồ Lạc Thư giao cho tận trời.

"

Đa tạ công tử" tận trời tiếp nhận hà đồ Lạc Thư, xoay người thẳng đến Hồng Hoang bộ lạc mà đi

Không bao lâu liền về tới hoa tư lạc, tìm tới Phục Hy.

"Sư tôn"

Phục Hy cung kính nói.

Vân tuyết chỉ vào bên cạnh sông nhỏ nói: "Ngươi xem nơi đó là cái gì"

Phục Hy huyết sông nhỏ, bình tĩnh hà trong nước bỗng nhiên xuất hiện lưỡng đạo lốc xoáy, chỉ thật lớn cá quả từ dưới nước phù lên.

Một con cự quy trên lưng chở Hà Đồ chỉ trên lưng chở Lạc Thư.

"Đây là?"

Phục Hy kinh ngạc nói.

Tân nguyên sang

Hắn có thể cảm ứng được này hai dạng khác biệt chí bảo mười phân không đơn giản, lấy hắn thánh nhân tu vi ở này tiết đều có vẻ thập phần nhỏ bé.

cm

Hai chỉ cự cá bơi tới bờ biển, sau đó bò lên trên ngạn, đi tới Phục Hy trước mặt, dừng lại.

| Phục Hy ngồi xổm xuống, chậm rãi cầm lấy hai chỉ cự quy trên lưng đồ cùng Lạc Thư, lâm vào trầm tư bên trong.

Tận trời hơi hơi mỉm cười, biến mất ở hà

Biên.

Phục Hy ở bờ sông ngồi xuống mười năm, bất động mảy may, tự thân tu vi lại đang không ngừng kéo lên, mười năm thời gian trực tiếp đạt tới thánh nhân vương cảnh

Giới.

Tự thân hơi thở cũng ở càng ngày càng tăng!

Như thế đi qua mười năm, một ngày này, Phục Hy bỗng nhiên mở mắt, cười to nói: "Ngô nói thành rồi"

Quanh thân hơi thở bạo thịnh, trong nháy mắt vượt qua thánh nhân vương cảnh giới, đạt tới Đại Thánh chi cảnh

"Thiên Đạo tại thượng, nay Phục Hy lập hạ tám quẻ, suy tính thiên cơ, xu cát tránh họa" Phục Hy hướng về không trung cao quát.

| Trial version of Okdo st SCR=Professional. http://www.okdosoft.com

Cuồn cuộn mà đi, vang vọng toàn bộ Hồng Hoang đại địa

"Bát quái?"

Lão tử nhíu mày, Nhân Hoàng chi đạo tuy rằng so không được thánh nhân chi đạo, nhưng lại cũng không dung coi thường 1 lập tức cũng cẩn thận nhìn qua đi.

Nguyên Thủy Thiên Tôn nhìn lướt qua, đó là không lại để ý tới. Thông thiên cũng là như thế.

Tiếp dẫn chuẩn đề lại cũng là nghiêm túc nghe xong lên, đối cập quẻ chi đạo cũng có chút hứng thú.

Theo sau phục nghĩa lăng không diễn biến ra bát quái chi đồ, giảng giải nổi lên bát quái chi đạo.

Trong hồng hoang, vô số cường giả đều là tụ tinh sẽ thần nghe, bát quái chi đạo suy đoán thiên cơ, thuộc về tuyệt đối tự bảo vệ mình chi đạo, đối với nguy hiểm Hồng Hoang mà nói, tuyệt đối là một môn phi thường hữu ích thần thông.

Phục Hy tiến đó là suốt nửa năm, phương mới đưa cộng quẻ chi đạo giảng thuật xong.

"Đa tạ cộng chủ"

Nhân tộc bên trong, vô số tu sĩ sôi nổi hướng Phục Hy nơi phương hướng bái hạ.

Trong hồng hoang cũng có rất nhiều tu sĩ bái hạ cảm tạ Phục Hy truyền đạo chi ân.

Giảng đạo xong, không trung phía trên cuồn cuộn huyền hoàng công đức buông xuống hạ.

Kia khổng lồ công đức, so với lúc trước chúng thánh bổ thiên thời đoạt được công đức còn muốn nhiều thượng gấp đôi, như thế cuồn cuộn công đức lệnh đến chúng thánh đô là

Đỏ mắt.

Kia khổng lồ công đức rơi xuống, chia ra làm nhị, trong đó bốn phần năm rơi vào rồi nghĩa đầu đỉnh, thừa hạ một phần năm còn lại là rơi vào rồi tận trời trong cơ thể.

Theo này nói công rơi xuống, phục nghĩa thể

Nội nguyên thần chấn động, thuộc về này kiếp trước nghĩa hoàng phục nghĩa ký ức sống lại, đồng thời sống lại còn có kiếp trước tu vi.

Cuồn cuộn công đức long hạ, này đi thánh tu vì cũng tùy theo kế tiếp kéo lên.

Quá thánh một trọng, nhị trọng thiên, chuẩn đế cảnh giới... Chuẩn đế nhất trọng thiên,

Đại Đế cảnh giới

Thiên Đế chi cảnh

Chân Tiên chi cảnh!

Theo này cuồn cuộn đức hoàn toàn tiêu hao xong tất, Phục Hy võ đạo tu vi lại là đã bước vào Tiên Vương chi cảnh!

Trong thiên địa, thời gian sông dài ẩn hiện, quá đi tương lai chi thân hóa thành lưỡng đạo lưu quang rơi vào rồi Phục Hy trong cơ thể, giờ khắc này Phục Hy chân chính chứng được đại la nói quả.

Hơn nữa thừa dư 813 công đức nhất cử, đem này tu vi đẩy đến Tiên Vương hậu kỳ, tiếp cận viên mãn nông nỗi.

| cường đại tu vi cùng thực lực, trừ bỏ Lý khu ở ngoài, cơ hồ ở Nhân tộc trung có thể nói đệ nhất

Đó là toại người đám người hiện giờ cũng bất quá

Chân Tiên cảnh giới thôi.

Nếu là hơn nữa tiên đạo tu vi, ở chuẩn thánh trung cũng tuyệt đối là người xuất sắc, Hồng Hoang trung có lẽ cũng chỉ có Trấn Nguyên Tử có thể cùng này so sánh

Bên này vân lôi tu vi ở công đức rót vào lúc sau, cũng là kế tiếp kéo lên, vượt qua thật tiên cảnh giới, cuối cùng cũng bước vào Tiên Vương cảnh giới

"Ai

"

Khe khẽ thở dài, phục nghĩa nhìn không trung nói "Từ đây chỉ có Nhân tộc phục nghĩa, lại vô yêu tộc hi hoàng"

Dứt lời, thiên địa chấn động!

Một cổ cuồn cuộn vô biên khí vận từ thiên mà hàng, chân chính thêm vào ở hắn trên người, giờ khắc này, Phục Hy mới vừa rồi chân chính trở thành Nhân tộc cộng chủ.

Thiên hoàng Phục Hy"

"Chúc mừng đạo hữu"

Vân tuyết tiến lên, cười nói.

Phục Hy nói: "

Đa tạ sư tôn dạy dỗ" ngay sau đó hướng về tận trời xá một cái, tận trời không có né tránh, cười nói "Đạo hữu đã công đức tròn tròn mãn, nhưng cả ngày phong thần, cả ngày thiên hoàng nói quả

Phục Hy nói: "Một năm lúc sau, ta ở trần đều cả ngày phong thiện"

Phi Lư đề tây ngươi: Độc Thư Tam Kiện Sự - cất chứa, đề cử, chia sẻ!(doujiunhui,

Duy trì phi tiểu thuyết võng (http:/

b. falon.com nguyên sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

| Xem?nh 1 c?a ch??ng

WMA. shulins. Com

Phần 925

________________

|

Chương 906 Thần Nông nếm bách thảo T - mất đi dâu tây - 60 đọc sách

*Ch??nữ có n?i dunẼ hinh?nh

STATIN. shuling.com

PS: Đệ tam càng!!!!

Trần đều

Phục Hy trở thành Nhân tộc thổ chủ lúc sau, liền ở này!

Nơi này cũng là Nhân tộc lúc ban đầu khởi nguyên chi mà, lúc trước Lý Phong tại đây thành lập cái thứ nhất bộ lạc.

Phục Hy trở lại Nhân tộc trần đều, liền bắt đầu chuẩn bị mở phong thiện đại điển.

Một năm thời gian giây lát mà qua.

Giờ phút này trần đều nội, Nhân tộc cường giả hội tụ

Nhân tộc ba pha bà mối thị, đoan mạt thị, có sào thị này ba vị Nhân tộc đã từng tộc trưởng, cùng với Thiên Địa Huyền Hoàng vũ trụ Hồng Hoang đám người tộc tổ tiên tất cả đều tề tụ trần đều.

| trần đều trung tâm, nơi đó là Nhân tộc tế đàn!

Tế đàn ngay trung tâm có hai tôn trăm trượng cao tượng đắp tọa lạc ở nơi đó, bên trái một tôn đúng là sáng tạo Nhân tộc Nữ Oa nương nương, phía bên phải một tôn còn lại là Lý Phong tượng đắp -- Nhân tộc có sử tới nay đối Nhân tộc cống hiến lớn nhất người.

| thời gian vừa đến, phục nghĩa bước lên tế đàn

"Nhân tộc hậu bối Phục Hy bái kiến Nữ Oa nương nương, hoàng thiên tộc trưởng!"

Mặt khác nhân tộc cũng sôi nổi quỳ xuống: "Bái thấy Nữ Oa nương nương, bái kiến hoàng tộc trường"

"Tuyên đọc thi văn"

Bái kiến Nữ Oa cùng Lý Phong lúc sau, kinh thiên phong thần men chính thức bắt đầu rồi.

Thiên Đình trung

Lý Phong hướng Nữ Oa nói: "Đi thôi"

Phong thiện đại điển, bọn họ tự nhiên muốn hiện thân nếu không nói, phục nghĩa thiên hoàng chi vị tất là minh bất chính ngôn không thuận.

Hai người từ Thiên Đình một bước bước ra, chân thân thiên mà hàng, ở tế đàn trên không hiện hóa mà ra

Mốc thời gian, trên bầu trời mây tía vạn dặm, kim quang vạn nói, che trời lấp đất, cuồn cuộn mà đi

"Bái kiến Nữ Oa nương nương, hoàng thiên tộc trưởng

Mọi người tộc lại lần nữa bái hạ.

"Phục Hy, hiện giờ công đức viên mãn, nhưng vì thiên hoàng chi vị, ngày sau với hoàng thiên đảo Hỏa Vân Động, trấn áp Nhân tộc khí vận, không có việc gì không nhưng nhẹ ly" Lý Phong nói.

"Là, tộc trưởng"

Phục Hy cung kính nói.

Lý Viên ngón tay một chút, lò động ấn xuất hiện ở trong hư không, nói: "Đây là Nhân tộc khí vận chí bảo Không Động ấn, ngày sau liền đặt với hỏa vân động, ngươi vì Tam Hoàng Ngũ Đế đứng đầu, liền giao từ ngươi bảo tịch "Quản"

Phục Hy tiếp nhận lò ấn.

Trong nháy mắt, phục nghĩa cảm ứng được tự thân khí vận cùng Nhân tộc khí vận tức khắc gắt gao tương liên, cũng thả tự thân nhiều một loại quả vị, có thể mượn dùng thiên địa chi lực, Nhân tộc chi lực, thực lực mấy lần gia tăng!

"Đi thôi"

Vung tay lên, thiên địa chi gian, chín điều kim long lôi kéo một chiếc xe ngựa từ trên trời giáng xuống, dừng ở chỉnh đàn thượng.

| Phục Hy xoay người đối bên cạnh một người thanh niên nam tử nói: "Hiền đệ, ngày sau Nhân tộc liền giao cho ngươi"

Người này đó là Thần Nông thị, sớm tại mấy chục năm trước đã bị lão tử phái ra huyền đều thu làm đệ tử, mấy năm nay tu luyện lão tử truyền xuống võ đạo, một thân tu vi cũng đạt tới tiên đài cảnh quả, vương giả chi cảnh.

Này ở hiện giờ Nhân tộc hậu bối trung, tu vì mạnh nhất, uy vọng tối cao, năng lực cũng nhất xuất chúng, bị Phục Hy tuyển vì người nối nghiệp, tiếp thay người tộc cộng chủ chi vị.

"Hoàng huynh yên tâm, đệ tất nhiên không phụ kỳ vọng cao" Thần Nông thị trầm giọng nói.

"

Hảo

"

Phục Hy vỗ vỗ Thần Nông thị bả vai, cười lớn bước lên Cửu Long xe ngựa, Cửu Long đằng không, mang theo Phục Hy đi xa.

"Cung tiễn thiên hoàng" Trial version of Okdo Allto Image Converter Professional. http://www.okdosoft.com

Một đám người tộc sôi nổi quỳ xuống quát to.

Lý Phong cùng Nữ Oa cũng tùy theo rời đi, về tới Thiên Đình nội.

"Lão tử quả nhiên không đơn giản" Lý Phong hướng Nữ Oa cùng sau mười đạo.

Nữ Oa nói: "Thần Nông thị tu luyện kinh văn, ẩn chứa âm dương, không gian, ngũ hành chi đạo nhân sĩ phân bất phàm, nhìn ra được tới, hắn đối võ nói nghiên cứu rất sâu"

Lý Phong nói: "Đích xác như thế, nếu là chờ khởi võ đạo tu vi đạt tới chuẩn Tiên Đế, kết hợp thánh nhân cảnh giới, thực lực của hắn sẽ phi thường đáng sợ,

"Ta tin tưởng chờ đến lúc đó, ngươi nhất định đã tu thành chân chính Tiên Đế, hậu thổ cười nói: "Đến lúc đó tự nhiên không hận hắn"

Lý Phong nói: "Đây là tự nhiên"

Phục Hy rời đi, Thần Nông thị kế nhiệm cộng chủ chi vị, Nhân tộc từ đây tiến vào Thần Nông thời đại

Thần Nông ở ôn tập cơ sở thượng, tiếp tục mở rộng võ đạo, đồng thời tổ chức thiên phú quá yếu, tu hành khó thành thành Nhân tộc sáng lập thế gian thành trì, giáo thụ trồng trọt phương pháp, làm này áo cơm vô ưu.

Trong lúc nhất thời, Nhân tộc trên dưới đều là an cư nhạc nghiệp, nhất phái vui sướng hướng vinh thái độ.

Thần Nông hoàn thành này hết thảy, đã qua đi suốt trăm năm, Thần Nông tự giác hoàn thành chính mình làm cộng chủ nhiệm vụ, liền rời đi trần đều, một mình một người hướng về Nhân tộc các bộ lạc thị sát.

Một đường đi qua mấy trăm cái bộ lạc, tới tới rồi một tòa phiền nhân thành trì trung, hắn nhìn đến mấy cái bị bệnh hảo chịu đựng ốm đau tra tấn, vội vàng tiến lên lấy thần lực trị hết mấy cái hài tử chứng bệnh.

"Này thiên hạ không biết có bao nhiêu người bệnh, ta cứu được một người, lại cứu không được thiên hạ sở có người" Thần Nông thị lẩm bẩm nói.

"... ~ nếu là ta biên soạn một bộ y thư, hạ y đạo, làm thiên hạ có bệnh người toàn có pháp nhưng trị" Thần Nông thị nói.

Nghĩ đến liền làm được!

Thần Nông liền về tới trần đều, công đạo hảo hết thảy lúc sau, Thần Nông thị đó là tiến vào núi rừng trung, tìm kiếm các loại thảo dược, tự mình nếm thí các loại thảo dược, xác nhận này công hiệu, đem này nhất nhất ký lục xuống dưới.

Như thế tiêu phí suốt trăm năm thời gian, Thần Nông thị cơ hồ đi khắp hơn phân nửa cái Hồng Hoang, nếm biến trăm vạn loại thảo dược, đem này tất cả đều nhớ lục thành sách.

| về tới trần đều nội, Thần Nông thị đem này chút ký lục sửa sang lại thành sách, biên soạn 《 Thần Nông thảo mộc kinh 》.

"Ngô nói thành rồi"

Thần Nông ngẩng đầu cười to nói.

Oanh

Thiên địa có cảm, Nhân tộc khí vận chấn động.

Thần Nông nhanh chóng tổ chức nhân thủ, đem 《 Thần Nông thảo mộc kinh 》 sao chép vô số phân, nhiên sau truyền tới Nhân tộc mỗi một cái trong bộ lạc. ( tiền đến )_

Làm xong hết thảy, Thần Nông công đức viên mãn bắt đầu tìm kiếm người thừa kế, chuẩn bị trần đều phong thần.

Thần Nông thị đi qua Nhân tộc bộ lạc, cuối cùng đi tới có có thể bộ lạc, gặp được nơi này tộc trưởng Hiên Viên thị!

Nhiều phiên khảo sát lúc sau, Thần Nông thị xác định Hiên Viên người thừa kế thân phận, đem này đưa tới trần đều, quen thuộc Nhân tộc sự vụ cùng quản lý phương pháp, rèn luyện này năng lực.

Ba năm lúc sau, Thần Nông thị thấy Hiên Viên đã kinh quen thuộc hết thảy, đó là chuẩn bị ở trần đều phong thần.

Tế thiên đại điển thượng, Lý Phong cùng Nữ Oa hàng lâm, kim quang vạn nói, mây tía vạn dặm, điềm lành muôn vàn.

Lý Phong ngẩng đầu, nhìn phía trên bầu trời

Một đạo mây tía rơi xuống, lão tử cũng buông xuống

!

Đến ích với Thần Nông, lão tử Đạo giáo như nay đã ở Nhân tộc trung truyền khai, tuy rằng người không nhiều, nhưng lại là chúng thánh trung cái thứ nhất ở Nhân tộc trung mở ra cục diện bắt đầu truyền đạo thánh nhân

Phi Lư nhắc nhở ngươi: Độc Thư Tam Kiện Sự - cất chứa, đề cử, phân!(douj.

unhu)

Duy trì phi Lư tiểu thuyết võng (http:

b. falon.com) nguyên sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

Xem?nh 1 c?a ch??ng

Www. shulins. Com

Phần 926

________________

Chương 907 Cửu Lê Xi Vưu T- mất đi dâu tây - 60 đọc sách

*Ch??ng có n?i dung hinh?nh

SATAPHY. shulinH.COM

PS: Đệ nhất càng!!!!

"Đại sư huynh"

Nữ Oa nói.

"Đạo hữu cũng tới" Lý Phong cũng đánh một tiếng tiếp đón.

"Nữ Oa sư muội, hoàng thiên đạo hữu" lão tử cũng đáp lễ lại.

"Bái kiến thánh mẫu nương nương, hoàng tộc trường" phía dưới Nhân tộc sôi nổi bái kiến.

"Vị này chính là Đạo giáo lão tử thánh nhân" Lý viên nói.

"Bái kiến lão tử thánh nhân" mọi người lại này bái kiến, thánh nhân buông xuống, tự nhiên không thể thất lễ nghĩa.

Lý Phong nói: "Đều đứng lên đi"

"Bắt đầu"

Mấy ngày bắt đầu, đảo văn tuyên đọc lúc sau, Nhân tộc trưởng giả tuyên đọc Thần Nông thị ưu khuyết điểm, cuối cùng đó là tế thiên nghi thức, kết thúc về sau, trời giáng công đức, Thần Nông tu vi bạo trướng, đồng dạng nhất cử đạt tới Tiên Vương cảnh giới.

Huyền đều cũng được sáu phần chi nhất công đức một câu đạt tới Tiên Vương lúc đầu tu vi, kham so Đại La Kim Tiên.

"Thần Nông công đức viên mãn, ban tử mà hoàng quả vị"

Lý Phong nói, theo thứ nhất ngôn rơi xuống, Nhân tộc khí vận thêm thân, mà lo sợ không yên vị thêm thân, Thần Nông thị trong nháy mắt đăng lâm mà hoàng chi thân.

"Hoàng đệ"

Lúc này trên bầu trời một đạo thanh âm truyền đến, Phục Hy cưỡi Cửu Long ngọc bãi mà đến.

| 460 "Thần Nông thị công đức viên mãn. Đương trấn áp Nhân tộc khí vận với Hỏa Vân Động, không có việc gì không thể nhẹ ly" Lý nói.

"Là"

Thần Nông thị lĩnh mệnh, bước lên Cửu Long ngọc phàn, quay đầu lại đối Hiên Viên thị nói: "Hoàng đệ đương tận tâm thống trị Nhân tộc, ngày nào đó công đức viên mãn khi ta chờ lại đến tiếp hoàng đệ"

"Hoàng huynh yên tâm"

Hiên Viên thị trầm giọng nói.

Tế thiên đại điển kết thúc, Hiên Viên thị thuận lợi trở thành Nhân tộc cộng chủ, ở trần đều nội thống trị Nhân tộc, các loại chính lệnh thực thi, lại cũng là tẫn tâm tận lực.

Đáng tiếc Hiên Viên cùng Thần Nông, Phục Hy so sánh với

Kia đó là tư

Hiên Viên giờ phút này bất quá hai mươi ba tuổi, tuy nhiên năng lực xuất chúng, nhưng rốt cuộc uy vọng quá thiển

Lúc trước Phục Hy trở thành thiên hạ cộng chủ, là hoa trăm năm thời gian, một chút tích lũy uy vọng thuyết phục Nhân tộc: Thần Nông thị cũng là dùng trăm năm thời gian tích lũy cũng đủ uy vọng, cuối cùng bị Phục Hy lựa chọn, trở thành cộng chủ.

Xét thấy Thần Nông thị uy vọng, hơn nữa thần nông thị kế nhiệm cộng chủ sau đích xác phình phình nghiệp, cho nên mới thuận lợi thu phục sở hữu bộ lạc, lệnh đến chúng (cede)

Người phục.

Nhưng Hiên Viên bất đồng, hắn tuy rằng có chút uy vọng, nhưng cũng giới hạn trong sinh ra có có thể bộ lạc

Sinh ra lúc sau liền bị địa phương thu làm đệ tử, học võ hai mươi ba năm, một thân tu vi cũng đạt

Tới rồi tiên đài cảnh giới, nhưng so sánh với dưới lại còn kém rất nhiều.

Uy vọng, thực lực đều không đủ, Nhân tộc các cái trong bộ lạc có dã tâm tộc trưởng tự nhiên không cam lòng tịch mịch!

Đối với Hiên Viên mệnh lệnh cũng là dương phụng âm vi, làm Hiên Viên uy vọng càng là đại ngã, tức giận đến Hiên Viên giận dữ không thôi.

"Sư tôn"

Rơi vào đường cùng, Hiên Viên chỉ phải tiến đến hướng thường nga thỉnh giáo.

| thường thành nói, "Ngươi người hoàng chi vị so khởi thiên hoàng, mà hoàng tới muốn gian nan rất nhiều, đây cũng là Thiên Đạo đối với ngươi khảo nghiệm, ngươi yêu cầu làm đó là thống nhất Nhân tộc bộ lạc, bạo phục sở có có dị tâm người, này đó là ngươi Nhân Hoàng chi đạo"

"Còn nhớ rõ từ nhỏ ta dạy cho ngươi thống trị người tộc năng lực, võ đạo, tạp học ở ngoài, còn

Dạy ngươi cái gì" | Trial version of Okdo All to Image Converter Professional. http://www.okdosoft.com

"Binh pháp"

Hiên Viên ngạc nhiên, tức khắc phản ứng lại đây.

Nguyên lai thường nga truyền chính mình khâu pháp liền ở chỗ

Này!

"Đệ tử minh bạch"

Hiên Viên Li đi, trở lại bộ lạc nội, bắt đầu rồi tuyển nhận binh lính, huấn luyện quân đội.

Thiên Đình trung

Lý khe khẽ thở dài, trước đó, Nhân tộc phát triển tất cả đều là hoà bình thủ đoạn, tuy rằng đối ngoại có chiến tranh, nhưng là đối nội, lại vẫn luôn bình thản vô cùng.

Nhưng từ Nhân Hoàng Hiên Viên lúc sau, Nhân tộc liền bắt đầu nội chiến!

Đáng tiếc đây là Nhân tộc phát triển rốt cuộc giai

Đoạn!

"Địa phủ bên kia an bài hảo?" Lý hoằng nói.

Hậu thổ gật đầu nói: "Ta đã công đạo đi xuống, đến lúc đó thiên, Hậu Nghệ, phong bá nam sư sẽ rời núi, còn lại người lưu thủ địa phủ, hơn nữa ta đã công đạo bọn họ, sẽ không đối giết hại Nhân tộc"

"Thiên địa người tam kiếp, thiên kiếp ở chỗ yêu tộc: Mà kiếp ở chỗ Vu tộc, cũng vừa lúc ứng ở nơi này" Lý Phong hút nói.

Hồng Hoang đại địa phía nam có một bộ lạc tên là Cửu Lê lạc.

Ở Hiên Viên xuất thế sau không lâu, Cửu Lê lộ cũng giáng thế một người, đồng dạng là dị tượng kinh thiên.

Bất quá bất đồng với Hiên Viên, Thần Nông, tiền nghĩa xuất thế điềm lành hiện ra, Cửu Lê lộ ra thế người, vừa ra thế đó là trí khí ngập trời, mây đen tràn ngập, che đậy toàn bộ Cửu Lê bộ lạc

2

Hài tử cha mẹ trực tiếp bị này cổ đáng sợ giáo tức giận đến hồn phi phách tán.

Bộ lạc người thấy vậy, đều là cho rằng điềm xấu, đem này ném ở núi rừng trung.

Bất quá hắn vẫn chưa như vậy chết đi, mà là bị một đầu ác cửa hàng cứu đi, uống hổ nãi chậm rãi trưởng thành, thẳng đến mấy năm sau, lại lần nữa lấy cô nhi thân phận về tới bộ lạc.

Bộ lạc nội người cũng không biết hắn chính là lúc trước cái kia mềm khí ngập trời trẻ mới sinh.

Trở lại lạc hậu, hắn cấp chính mình đặt tên Xi Vưu, học tập võ đạo.

Xi Vưu vũ đạo thiên phú siêu quần, bộ lạc chi nội không người có thể cập, ngắn ngủn mười năm đó là tấn chức tới rồi tiên đài bí cảnh, chiến lực càng kinh thiên động địa người tới này sau trưởng thành, đã là Cửu Lê bộ lạc đệ nhất cao thủ.

Bên người càng là hội tụ cập mười một vị sinh chết huynh đệ, thuận lợi bước lên Cửu Lê bộ lạc tộc trường chi vị!

Mang theo Cửu Lê du phát triển lớn mạnh, đoản đoản mấy năm thời gian liền gồm thâu chung quanh mấy cái bộ lạc, lệnh đến Cửu Lê bộ lạc thực lực lớn mạnh số

Xi Vưu tự thân thực lực cũng là bạo trướng, thành vì trảm đạo vương giả!

Liền ở này trảm đạo lúc sau, Xi Vưu trong cơ thể bỗng nhiên chạy ra khỏi một cổ khủng bố số khí, thịt thân thực lực bạo trướng mấy lần, kiếp trước ký ức cũng tùy theo bực phục!

"Ta là Xi Vưu

"Vu tộc tổ vu"

Xi Vưu lẩm bẩm nói.

Xi Vưu thực lực đại trướng, mượn dùng trước thế trí khí tương trợ, một câu đột phá vương giả chi cảnh, bước vào thánh nhân cảnh giới.

"Vu tộc là sẽ không biến mất" Xi Vưu nhìn không trung lớn tiếng nói.

Trở lại bộ lạc sau, Xi Vưu đó là triệu tập cộng mười một cái huynh đệ, lại phát hiện Cửu Lê bộ lạc nội đại bộ phận nhân thể nội đều có Vu tộc huyết mạch, tức khắc kinh hỉ không thôi.

Lại là lúc trước, bổn tộc cứu người tộc với đại khó, Nhân tộc cùng Vu tộc giao tình thực không tồi, cũng có không ít Nhân tộc cùng tộc kết hợp, lưu lại huyết mạch.

Cửu Lê lạc cùng phụ cận không ít bộ lạc đều là lúc trước những người đó huyết mạch hậu nhân.

Phi Lư đề tây tinh ngươi Độc Thư Tam Kiện Sự - cất chứa, đề cử, phân (douj_ unhuis

Duy trì phi Lư tiểu thuyết võng (http:/ b. falon.com nguyên sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

| Xem?nh lea ch?ng

1.

WTAIN. shuling, COM

Phần 927

________________

Chương 908 đại vu nhập Cửu Lê T - mất đi dâu tây - 60 đọc sách

*Ch??nữ có n?i dunẼ hinh 7nh

WWW. shuling.com

PS: Đệ nhị càng!!!-

Thấy vậy, Xi Vưu đó là quá hỉ!

Đó là lợi dụng tự thân trí khí cùng tinh mà đem chính mình từ mười một huynh đệ Vu tộc huyết mạch kích hoạt, theo sau lại lấy bí pháp, đem Cửu Lê bộ lạc nội tộc nhân khác Vu tộc huyết mạch cũng kích hoạt.

Trong lúc nhất thời, toàn bộ Cửu Lê bộ lạc sở hữu người đều thực lực đại trướng.

Lúc này, vừa lúc gặp Thần Nông thị chứng đạo mà hoàng, phi thăng mà đi, Hiên Viên kế nhiệm chủ chi vị 1 Nhân tộc trên dưới nhân tâm di động, không ít người đều đứng lên tâm.

Giờ khắc này, Xi Vưu dã tâm sống lại

"Ta cơ hội tới"

Xi Vưu lập tức công đạo hảo hết thảy, một mình "Đi trước địa phủ.

"Xi Vưu cầu kiến hậu thổ nương nương" Xi Vưu - tại địa phủ ngoại hô.

Bất quá hậu thổ cùng Huyền Minh đều ở Thiên Đình, tự nhiên sẽ không thấy hắn, Xi Vưu bồi nửa ngày vô, chỉ phải xâm nhập địa phủ, thực mau đã bị Vu tộc đệ tử phát hiện.

Xi Vưu triển khai tự thân tổ vu hơi thở

"Tổ đại nhân"

Một chúng thủy tộc đệ tử đều là ngây ngẩn cả người.

"Hậu thổ nương nương cùng Huyền Minh tổ vu ở đâu?" Xi Vưu nói.

"Ngươi là ai?" Mấy cái Vu tộc đệ tử cảnh giác nói.

"Ta là Xi Vưu

Xi Vưu nói.

"Xi Vưu tổ vu" một đám bổn tộc đệ tử đều là cả kinh nói.

"Các nàng ở nơi nào?" Xi Vưu quát

"Nương nương cùng tổ Đặng đại nhân đều không ở mà bên trong phủ, hiện tại địa phủ nội đều từ thiên đại vu chờ vài vị đại chủ trì" tên kia Vu tộc đệ tử

Nói.

"Không ở"

Xi Vưu lộ ra một mạt vui mừng.

Nếu là như thế, vừa lúc phương tiện hắn hành động

"Mang ta đi thấy hình thiên đi"

Tại đây danh Vu tộc đệ tử dẫn dắt hạ, Xi Vưu gặp được hình thiên đám người.

"Tổ vu đại nhân

Cảm nhận được Xi Vưu hơi thở, hình thiên chờ

Người đều là kinh hãi nói.

"Chư vị không cần đa lễ" Xi Vưu nói: "Ta lần này tới là vì chúng ta còn tộc hưng suy quặng"

"Không biết chư vị còn nhớ ta tổ vu thân phận?" Xi Vưu.

Thiên trầm giọng nói: "Chỉ cần tổ Vu nữ người còn đương chính mình là Vu tộc, chúng ta liền nhận"

"Kia hảo"

Xi Vưu nói: "Này một này chúng ta có một cái tuyệt hảo cơ hội, nếu là thành công, chúng ta Vu tộc liền có thể trọng lâm Hồng Hoang quá mà, lại lần nữa trở thành Hồng Hoang bá chủ."

Hình thiên đám người tức khắc sửa mi nói: "Này

"Tổ vu đại nhân cùng Nini trước khi đi từng công đạo, thủy tộc tuyệt không có thể lại nhập Hồng Hoang, càng không thể rời đi địa phủ"

Xi Vưu quá cấp, nói: "Nói như vậy, vị này chính là không nguyên ý tùy ta rời đi"

Hình thiên đám người trầm tái

Thấy vậy, Xi Vưu trong lòng một trận không cam lòng, nhưng vẫn là nói: "Chư vị huynh đệ thật sự không niệm ngày xưa chi tình phân sao?"

Đợi trong chốc lát không đáp lại, Xi Vưu nói, "Cáo từ"

"Xi Vưu huynh đệ"

Hình Thiên Đạo: "Hảo, ta tùy ngươi đi ra ngoài, bất quá tộc khác đệ tử không được rời đi mà phủ"

Xi Vưu Đại Hỉ Đạo: "Đa tạ hình thiên huynh

Đệ"

"Ta cũng đi"

Sau nói.

"Chúng ta cũng đi thôi" Phong bá trên mặt trước nói: "Chúng ta bốn người tiến đến Xi Vưu huynh đệ giúp một tay, những người khác lưu thủ địa phủ, tuyệt đối không thể bước ra địa phủ một bước"

"Ta sẽ xem trọng bọn họ" Khoa Phụ nói. | Trial version of Okdo All to Image Converter Professional. http://www.okdosoft.com

"Đi thôi, Xi Vưu huynh đệ"

Hình thiên, Hậu Nghệ, Phong bá sư bốn người theo Xi Vưu rời đi địa phủ, thẳng đến Cửu Lê bộ lạc mà đi.

Có bốn người tương trợ, Cửu Lê bộ lạc phát triển tốc độ càng nhanh, ngắn ngủn mấy năm, Cửu Lê bộ lạc gồm thâu mấy chục cái tiểu bộ lạc, thực lực bạo trướng gấp trăm lần, trở thành Nhân tộc trung hiểu rõ đại bộ lạc chi nhất.

Có thực lực, Xi Vưu tự tin cũng tiệm tiệm đủ, bắt đầu đối Hiên Viên chính lệnh dương phụng âm vi, đồng thời âm thầm liên lạc mặt khác bộ lạc, chuẩn bị cùng nhau phản đối Hiên Viên cộng chủ chi vị.

Hiên Viên tuy rằng tư lịch uy vọng không đủ, nhưng thủ đoạn lại là cao minh, đối với này hết thảy đệ nhất thời gian phải tới rồi tin tức.

"Xi Vưu"

Hiên Viên giận dữ nói: "Hảo một cái Cửu Lê

Bộ lạc

Lập tức Hiên Viên càng thêm cần mẫn huấn luyện quân đội, tăng cường chính mình trong tay thực lực.

Như thế đi qua hơn nửa năm, Cửu Lê bộ lạc liên hợp mấy chục cái lạc cùng nhau phản đối Hiên Viên cộng chủ chi vị, làm này từ đi cộng chủ chi vị

Hiên Viên tự nhiên không đồng ý, truyền xuống mệnh lệnh, lệnh sở hữu người phản đối đều tức khắc thần phục, không tắc đem phái quân thảo phạt!

...... Cầu vương thế,

''

'

....

Nhân tộc nội chiến chạm vào là nổ ngay!

"Này

"

Lý Phong một thổi, bấm tay bắn ra, một đạo kim quang rơi xuống Cửu Trọng Thiên.

Này đạo kim quang rơi xuống Thiên Đình, tức khắc một hóa muôn vàn, rơi vào Nhân tộc mỗi một cái bộ lạc trong vòng, bộ lạc nội Lý Phong pho tượng tức khắc kim quang quá làm, hóa thành một đạo lệnh cưỡng chế truyền ra.

"Võ Giả không thể đối người thường ra tay"

Nhân tộc tuy rằng mỗi người tu võ, nhưng rốt cuộc không phải tất cả mọi người có tư chất tu luyện võ đạo, người ở trung vẫn là có số lượng khổng lồ bình thường

"Tiên đài phía trên Võ Giả, không được đối tiên đài dưới Võ Giả ra tay"

"Cẩn tuân tộc trưởng chi mệnh" Hiên Viên đám người đều là cung kính nói.

Hoàng thiên đảo nội, Phục Hy, Thần Nông, tam tổ cũng thở dài nhẹ nhõm một hơi!

"Tuy rằng vô pháp tránh cho nội chiến, nhưng có thể giảm bớt thương vong, giảm bớt tổn thất cũng là nữ tử"

Cửu Lê bộ lạc nội, Xi Vưu thần sắc lại là đại biến.

Ở Lý Phong này một đạo mệnh lệnh truyền xuống, Lý phong tượng đắp kim quang đại tác khi, kia khủng bố uy áp lệnh đến Xi Vưu áp xuống, Xi Vưu nguyên thần mấy bình băng khai.

Cường đại Vu tộc nội thân, cũng cơ hồ băng khai!

"Hoàng thiên"

Xi Vưu kinh đồng Mác nói: "Âm xử nữ như thế cường quá?"

Hình Thiên Đạo: "Hoàng thiên huynh đệ tu vi cao thâm khó lường, nương nương nói qua, hoàng thiên huynh đệ thật canh năm ở nàng phía trên, đủ để cùng thánh nhân địch nổi

Xi Vưu con ngươi co rụt lại, trong mắt hiện lên một mạt mạc danh chi sắc, nhanh chóng đào đi, vẫn chưa bị hình thiên đám người phát hiện.

"Hình thiên huynh đệ, đi, chúng ta trở về uống rượu" Xi Vưu cười nói.

"Hảo"

Hình pháp cười to nói.

Bên này Hiên Viên được Lý Phong lệnh cưỡng chế, nhanh chóng bắt đầu rồi cuối cùng chuẩn bị.

Một năm sau, Hiên Viên làm tốt sở hữu chuẩn bị, đem vâng theo chính mình mệnh lệnh bộ lạc tổ chức lên, tổ kiến đại quân, thảo phạt có dị tâm bộ lạc.

Bởi vì có kết hôn truyền xuống binh thư, hiên viên dụng binh như thần, ngắn ngủn mấy năm thời gian liền đem trừ bỏ Cửu Lê bộ lạc chờ mấy cái bộ lạc ở ngoài sở hữu bộ lạc tất cả đều chinh phục.

Thừa hạ mấy cái lộ tất cả đều sợ hãi kinh hoảng.

Một ít lạc tuyển chọn đầu hàng, hạ còn lại là cùng Cửu Lê lạc liên hợp, chuẩn bị liên tay đối kháng Hiên Viên đại quân.

Phi Lư Tây tinh ngươi: Độc Thư Tam Kiện Sự - cất chứa, đề cử, chia sẻ!(doujunhui

Duy trì phi Lư tiểu thuyết võng (http:/

b. falon.com nguyên sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

Xem?nh 1 c?a ch??ng

WMA. shulin. com

Phần 928

________________

Chương 909 lần đầu tiên tranh giành chi chiến T - mất đi dâu tây - 60 đọc sách

*Ch??ng cả n?i dunẼ hinh?nh

STAIN. shuling.com

PS: Đệ tam càng!!!!

"Các ngươi xuống núi đi Hồng Hoang, tương trợ người hoàng Hiên Viên thị đánh bại Xi Vưu" Côn Luân sơn, nguyên thủy Thiên Tôn tìm tới mười hai Kim Tiên.

"Là, sư tôn" mười hai Kim Tiên sôi nổi xuống núi, hướng về Nhân tộc có có thể bộ lạc chạy đến.

Đồng thời, Kim Ngao Đảo Thông Thiên giáo chủ cũng hạ lệnh, Đa Bảo Đạo Nhân, kim linh thánh mẫu, quỷ linh thánh mẫu, vô đương thánh mẫu chờ tiệt giáo đệ tử sôi nổi hướng về Nhân tộc chạy đến.

Thực mau, giáo, tiệt giáo hai môn đệ tử tất cả đều hội tụ Hiên Viên bên người.

Đối này, Lý Phong vẫn chưa ngăn cản!

Bọn họ tưởng vớt công đức, khiến cho bọn họ đi 1 bằng không đến lời nói Hiên Viên bên này cường giả vẫn là tiểu một ít, Nhân tộc tổ địa cường giả tuy rằng có, nhưng đại chiến trung khó tránh khỏi có tổn thương, Lý Phong nhưng không hy vọng Nhân tộc cao thủ thiệt hại ở chỗ này.

"Có chư vị nói "Linh một tam" diện mạo trợ, thật là như hổ thêm cánh" Hiên Viên Đại Hỉ Đạo

Lập tức nữ tử hảo chiêu đãi một chúng hai môn đệ tử, gia tăng chuẩn bị chiến tranh, lại hướng Cửu Lê tộc Xi Vưu hạ chiến thư.

Một tháng sau, Hiên Viên mang theo đại quân chinh phạt Cửu Lê tộc, tới rồi tranh giành nơi, cùng Xi Vưu quá quân chính thức chạm mặt!

"Hiên Viên tiểu nhi, ngươi vô tài vô đức, có gì tư cách làm kia cộng chủ chi vị" Xi Vưu thượng trước, lớn tiếng doạ người, cuồn cuộn trường âm vang vọng.

Cửu Lê tộc người, Hiên Viên đại quân toàn đều nghe được!

"Thoái vị, thoái vị..."

Cửu Lê tộc người sôi nổi quát to.

Mấy năm nay Xi Vưu lừa trên gạt dưới, đồng thời dẫn theo Cửu Lê tộc từng ngày lớn mạnh, Xi Vưu uy vọng sớm đã lệnh đến Cửu Lê tộc tất cả mọi người tâm phục khẩu phục.

Ở bọn họ trong lòng, này chủ chi vị ra Xi Vưu, ai cũng không có tư cách.

Lần này xuất chinh, bọn họ là cam tâm tình nguyện vì Xi Vưu mà chiến, càng là vì chính mình trong lòng tín ngưỡng mà chiến.

Hiên Viên nghe vậy, thần sắc lại là đại biến.

"Hỗn trướng"

Hiên Viên chửi nhỏ một tiếng.

Cửu Lê tộc như vậy cùng kêu lên cao uống, vô nghi đối hắn uy vọng muốn tạo thành rất lớn ảnh hưởng.

"Xi Vưu, ngươi đại nghịch bất đạo, dẫn dắt Cửu Lê tộc phản loạn, phân liệt Nhân tộc, ngươi tội quá ác cực, còn không thúc thủ chịu trói" Hiên Viên tiến lên quát to.

"Đầu hàng"

Phía sau đại quân cũng tùy theo thanh quát.

Hơn nữa này đó đại quân tựa hồ có đặc thù pháp môn, đem mọi người thanh âm cùng lực lượng hối gom lại cùng nhau, vân thời gian thanh âm giống như thiên uy cuồn cuộn mà đi.

Mênh mông cuồn cuộn vô biên!

Một

Mỹ mê, khổ vưu vội vàng ra tay để chắn, nhưng bị này cổ hạo hàn khủng bố lực lượng một nghênh, Xi Vưu lực lượng lập tức bị trang nát.

| bifalon.com

Phía sau mấy chục vạn Cửu Lê tộc đại quân bị này cổ lực lượng một địch, lùi lại mấy bước.

[040410247 122)

Không ít tu vi người càng là thẳng tiếp ngã ngồi ở trên mặt đất.

Hiên Viên bên cạnh Xiển Giáo cùng tiệt giáo một chúng đệ tử cũng là hơi hơi biến sắc, kinh ngạc nhìn về phía phía sau mấy chục vạn đại quân, những người này tu vi đều thực nhược, không có một cái thành tiên, nhưng liên hợp lại, lại bộc phát ra có thể so với quá Ất Kim Tiên lực lượng, thật là làm người kinh ngạc.

"Đáng giận,"

Xi Vưu nhìn thoáng qua phía sau đại quân, thần sắc vô cùng khó coi.

Bị Hiên Viên đại quân như vậy một rống, Cửu Lê tộc đại quân sớm đã đã không có nửa điểm ý chí chiến đấu, như thế nào chiến đi xuống!

"Xi Vưu, đầu hàng vẫn là chiến?" Hiên viên tiến lên bảo kiếm hoành chỉ, quát to.

Xi Vưu giận dữ, nói: "Hiên Viên, nhưng dám cùng ta đơn đả độc đấu"

Trial version of Okdo All to Image Converter Professional. http://www.okdosoft.com

"Ta đã chiếm hết ưu thế, vì sao phải xá trưởng lấy đoản, cùng ngươi một trận chiến" Hiên Viên lạnh giọng nói: "Đại quân, tùy ta sát"

Hiên Viên cũng không phải là nguyên tác trung Hiên Viên, được đến Lý Phong truyền xuống binh thư chân truyền, hiên viên chính là thâm đến binh pháp chân ý, nắm bắt thời cơ tương đương hảo.

Theo Hiên Viên hét lớn, quá quân động!

Tộc kỳ tế không!

Mấy chục vạn đại quân cùng nhau giết đi ra ngoài!

"Sát"

Thấy vậy, Xi Vưu hét lớn, lập tức hướng tới Hiên Viên giết qua đi, nói: "Hiên Viên, nhưng dám cùng ta vừa đứng"

Giờ phút này Hiên Viên bất quá đại năng tu sĩ, còn chưa trảm đạo, căn bản không phải Xi Vưu đối thủ, nơi nào sẽ tự mình ra tay, vội đối bên người xiển giáo, tiệt giáo cao thủ nói: "Làm phiền chư vị tiên trường ngăn trở Xi Vưu"

"Giao cho ta ba"

Quảng Thành Tử nói, một bước bước ra, múa may tiên kiếm hướng về Xi Vưu giết qua đi.

Quảng Thành Tử Huyền Tiên tu vi, có thể so chuẩn đế, mà Xi Vưu bất quá thánh nhân vương cảnh giới, cùng chi so sánh với kém cực đại, Xi Vưu vẫn chưa tiến lên, nói: "Làm phiền giả vị huynh đệ"

"Bọn họ dạy cho chúng ta,

Hình thiên quá cười nói.

Nguyên bản bọn họ không nghĩ đúc kết chuyện này, vẫn là sau vương ra lệnh mới đến.

Cứ việc như thế, cũng không nghĩ đối Nhân tộc ra tay, đối phó này đó Xiển Giáo cùng tiệt giáo đệ tử chính hảo.

Lập tức, hình thiên nhảy đi ra ngoài, một rìu đầu đánh xuống.

Thự kéo

Lực lượng cường đại lập tức đem Quảng Thành Tử vách tường bay ra đi.

"Đại sư huynh"

Mặt khác giáo đệ tử sôi nổi biến sắc, vội vàng tiến lên tiếp được Quảng Thành Tử, nhìn về phía hình thiên kinh thanh nói: "Hình"

"Không tồi"

Thiên đại cười nói: "Đoàn giáo đệ tử làm ngươi khai thiên đại gia nhìn xem các ngươi có vài phần bản lĩnh"

Nói xong, hình thiên dẫn theo rìu liền vọt đi ra ngoài, hắn đại bổn đỉnh núi tu vi, có thể so với đại la viên mãn thực lực, đối mặt Kim Tiên không đến giáo đệ tử, hoàn toàn không có bất luận cái gì áp lực

Bên kia Hậu Nghệ cũng đi ra, vọng hướng về phía tiệt giáo đệ tử nói: "Các ngươi đối thủ là ta"

"Hậu Nghệ"

Nhiều bảo đám người thần sắc cũng là biến đổi.

Này một vị khá vậy là tàn nhẫn người a, lúc trước đế hậu mười cái nhi tử, mười đại kim ô có chín cái nhưng đều là ngã xuống ở hắn trong tay.

Đến nay Hồng Hoang đều còn truyền lưu Hậu Nghệ bắn ngày hiển hách uy danh.

Hậu Nghệ Cung thu hồi, Hậu Nghệ một quyền oanh đi ra ngoài, nhiều bảo 3,7 đạo nhân dẫn đầu đón nhận _ thượng nhưng đối mặt Hậu Nghệ một quyền, trực tiếp bị oanh bay.

Tái giáo những đệ tử khác vội vàng một hống mà thượng thượng cứu nhiều bảo, cùng Hậu Nghệ triền đấu ở một khởi.

"Hiên Viên, ngươi trốn không thoát"

Xi Vưu cười to nói, múa may trong tay thái đao, hướng về Hiên Viên sát đi.

Hai bên đại quân cũng tùy theo giết đến cùng nhau

Sát khí tận trời, kiếm khí hướng tuyết!

Hiên Viên thần sắc đại biến, Xi Vưu giết qua tới hắn bên người đã không có cao thủ.

Phải biết rằng lúc trước Lý Phong truyền xuống lưỡng đạo mệnh lệnh lúc sau, lại lệnh cưỡng chế Nhân tộc sở hữu trảm nói trở lên Võ Giả, quyết không cho phép tham dự này chiến.

Cho nên cứ việc Hiên Viên phía sau còn có không ít trảm đạo trở lên Võ Giả duy trì, nhưng lại không thể tham dự đại chiến.

Phi Lư đề tây tinh ngươi: Độc Thư Tam Kiện Sự - cất chứa, đề cử, chia sẻ (douj_ unhui

Duy trì phi Lư tiểu thuyết võng (http:/ b. faloo.com nguyên. Sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

| Xem?nh

c?a ch??ng

WWW. shulin. COID

Phần 929

________________

Chương 910 chiến bại T- mất đi dâu tây - 60 đọc sách

*Ch??nz có n?i dung hình?nh

SATAPHY. shulir.com

PS: Đệ nhất càng!!!

Hai bên đại quân giết chết, sát khí kinh thiên.

Huyết hoa văng khắp nơi, tới rồi đại địa.

Từng tiếng kêu thảm thiết ở quanh quẩn, một cái cái sinh mệnh ở kêu rên.

Một đám sinh mệnh trôi đi, một đám người ngã trên mặt đất.

Một đám hồn phách phiêu khởi, hướng về mà phủ mà đi.

Hiên Viên ở chiến trường trung, nhìn tứ phương tư giết binh lính, nhìn chính mình một đám thân tay huấn luyện ra mười binh ngã xuống vũng máu trung, Hiên Viên trong lòng vạn phần khó chịu.

"Ta nhất định phải mau chóng thống nhất Nhân tộc, giảm bớt Nhân tộc thương vong" Hiên Viên ở trong lòng mặc mặc nói.

"Hiên Viên, nhận lấy cái chết"

Xi Vưu rống giận, lướt qua đám người hướng về hiên

Chuyển sát đi.

Hiên Viên thần sắc hơi trầm xuống, có chút bất đắc dĩ, hắn hiện tại cũng không phải là Xi Vưu đối thủ!

"Sư tôn,

Hiên Viên chỉ phải hướng thiên bái hạ.

Không trung bên trong, một cổ cuồn cuộn lực lượng rơi xuống, đem trứng vưu lập tức đánh bay đi ra ngoài.

Xi Vưu châu báu, hướng tới không trung nhìn một mắt, không có tìm được ra tay người, châu báu nói thượng "Hiên Viên, ngươi có dám cùng ta một trận chiến?"

Hiên Viên nói: "Ngươi thánh nhân vương cảnh giới, khiêu chiến ta một cái mới vừa trảm đạo nhìn, bất giác 24 đến vô sỉ sao?"

Xi Vưu châu báu, này thật là sự thật.

"Ta tự phong tu vi, ngươi dám một trận chiến" Xi Vưu quát.

Hiên Viên mục chấn tinh xuất đạo: "Như thế nào không dám"

"Hảo"

Xi Vưu quá cười, trực tiếp đem tự thân tu vi phong ấn tới rồi trảm đạo lúc đầu, hướng tới Hiên Viên qua đi.

Hiên Viên lần này không có ở tránh né, dẫn theo bảo vọt đi lên.

Binh khí giao kích, vang lớn thanh rung trời.

Lưỡng đạo khủng bố lực lượng bùng nổ, ở kinh tạc cái kia!

Hiên Viên cùng Xi Vưu đều là tuyệt thế người, trảm đạo tu vi, đều là có được người cấm lực lượng, bộc phát ra lực lượng cơ hồ đều mau tiếp cận thánh người cấp bậc.

Hai người ở trên hư không trung giao thủ, điện thiểm lôi minh, đem ánh mắt mọi người tất cả đều hấp dẫn qua đi.

Bên kia, Xiển Giáo đệ tử thức chiến thiên người cứ việc mười hai Kim Tiên, Nam Cực Tiên Ông, vân nơ-tron đồng loạt ra tay, thiết các chấp linh bảo, nhưng ở hình thiên đại gia dưới, lại không hề phản kháng chi カ.

"Cút đi"

Bị hình thiên trêu đùa một phen lúc sau, một giác tất cả đều đá bay đi ra ngoài.

"Thật đáng buồn"

Quảng Thành Tử đám người đều là quá giận.

Nhưng hình thiên thực lực quá cường, bọn họ báo sẽ

Bổn không hề biện pháp.

"Đi"

19402 hào

Đoàn người chỉ phải cắn răng, xám xịt rời đi chiến trường.

Thiên đại cười nói: "Một đám ủy loại" đánh lên rìu, nhìn thoáng qua chung quanh chiến trường, thối lui đến một bên, có Lý Phong lệnh cưỡng chế, ai dám đối Nhân tộc ra tay.

"Ha ha ha

Linh trên núi, chuẩn đề thấy như vậy một màn, tức khắc cười ha ha lên.

Côn Luân trên núi, Nguyên Thủy Thiên Tôn khóe miệng cũng là run rẩy, mười bốn cái đệ tử liên thủ thế nhưng đánh không được một cái đại bổn, làm hắn mặt hướng nơi nào gác.

Bên kia, nhiều bảo tứ đại đệ tử liên thủ mặt khác mấy cái tiệt giáo đệ tử đối phó Hậu Nghệ, bằng nương Đa Bảo Đạo Nhân Thái Ất Kim Tiên tu vi, mấy người tạo thành quá trận, nhưng thật ra đem không có vận dụng cung tiễn Hậu Nghệ chặn lại.

Cùng một bên giáo đệ tử so sánh với, tiệt giáo đệ tử biểu hiện không thể nghi ngờ hảo quá nhiều.

"Ha ha," | Trial version of Okdo All to Image Converter Professional. http://www.okdosoft.com

Kim cuốn trên đảo thông thiên cũng là cười to.

Lúc này đây tiệt giáo đệ tử biểu hiện chính là làm hắn đi vì mặt dài, tương phản, Xiển Giáo đệ tử lại là đem Nguyên Thủy Thiên Tôn mặt đều hết.

Ngọc Hư Cung nội, Nguyên Thủy Thiên Tôn mặt đều tái rồi.

Lão tử cũng là khẽ lắc đầu, thở dài: "Sư đệ đây là giáo cái gì đệ tử"

Giáo mười bốn người nếu là đồng tâm hiệp lực, mặc dù không phải đối thủ, cũng sẽ không như thế dễ dàng bại lui; nếu là liên thủ bày ra quá trận, chưa tất không thể cùng hình thiên chu toàn.

Đáng tiếc, Xiển Giáo mười bốn cái đệ tử tất cả đều

Là các mang ý xấu, không thể đồng tâm hiệp lực.

Quá chiến ước chừng giằng co sáu cái canh giờ, mới dần dần rơi xuống màn che.

Bởi vì lực lê ở đại bộ phận binh lính đều bị kích phát rồi thủy tộc huyết mạch, thân thể vô song, sĩ binh đối chiến trung, lấy được tính quyết định thắng lợi, đạt được đại chiến thắng lợi.

"Lui lại"

Hiên Viên quát to.

Hắn cùng Xi Vưu một trận chiến, cũng rơi vào rồi hạ nhân, nguyên nhân chủ yếu đó là pháp bảo duyên cớ.

Xi Vưu hổ phách thần đao uy lực vô cùng, nhưng Hiên Viên pháp bảo chỉ là bình thường bảo bối, cùng này so sánh kém quá nhiều.

Hiên Viên đại quân lui lại, Xi Vưu suất lĩnh đại quân đuổi giết mấy ngàn dặm, mới vừa rồi dừng.

Một trận chiến này, Hiên Viên đại bại!

Mấy chục vạn đại quân thiệt hại hơn phân nửa, chỉ có sĩ nhiều vạn trốn hồi. Hạ không phải chết trận, chính là bị lực dân tộc Lê đại quân bắt làm tù binh.

Có thể nói là thất bại thảm hại!

Trở lại doanh địa, Hiên Viên kiểm kê đại quân, ủng hộ một phen mười khí, trở lại lều lớn nội nhân thần sắc lập tức trở nên cực độ khó coi.

"Đáng giận"

Hiên Viên nổi giận nói.

Lúc này đây chiến bại không chỉ có tổn thất huấn luyện mấy năm đại quân, còn dao động hắn

Uy vọng.

Lệnh đến bên trong cũng ẩn ẩn xuất hiện không xong định tình huống!

"Một lần thất bại cũng không đáng sợ, đáng sợ chính là thất bại, lại không dám lại đứng lên" lúc này, một đạo thanh âm ở lều lớn nội vang lên.

"Nếu là ngươi chỉ là một lần thất bại, liền đứng dậy không nổi, vậy ngươi cũng không xứng làm người này hoàng chi vị" 377

"Sư tôn"

Hiên Viên ngây ra một lúc, vội vàng nói.

Bất quá thường vực vẫn chưa xuất hiện, cũng ở không có thanh âm truyền đến.

"Sư tôn"

Hiên Viên hô vài lần, đều không thấy đáp lại

Hiên Viên nhíu mày, hồi tưởng khởi địa phương kia nói mấy câu, trong lòng tức khắc nhiều một tia hiểu ra

"Ta hiểu được"

"Ta là Nhân Hoàng, há có thể bởi vì một lần thất bại mà chán ngán thất vọng" Hiên Viên lẩm bẩm nói.

Hiên Viên trầm giọng nói: "Ta sẽ không bị là thất bại dọa đảo, ta sẽ tỉnh lại lên, Xi Vưu, ta nhất định có thể đánh bại hắn, thống nhất Nhân tộc, Nhân tộc một cái thái bình thịnh thế"

"Đa tạ sư tôn chỉ điểm"

Hiên Viên hướng về hư không đã bái tam bái.

Xoay người, Hiên Viên ra cửa phòng, mang theo quân về tới trần đều nội, lấy lôi đình thủ đoạn quét sạch bên trong không xong, khôi phục sinh sản, ổn định nhân tâm, tiếp tục huấn luyện quân đội, lấy bị tiếp theo chiến.

Bên kia, Cửu Lê bộ lạc lại là lâm vào chúc mừng hải dương bên trong.

Cửu Lê đại quân khí thế như hồng!

"Đại quân xuất chinh"

Xi Vưu không có chần chờ, dẫn dắt đại quân ra Cửu Lê, hướng về trần hiến đi.

Một đường quá, đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi.

| trên đường lớn lớn bé bé bộ lạc không phải đầu hàng, chính là bị Cửu Lê lạc tiêu diệt.

Phi Lư Tây tinh ngươi Độc Thư Tam Kiện Sự - cất chứa, đề cử, chia sẻ!(douji_ urnhui,

Duy trì phi Lư tiểu thuyết võng (http:/

b. falon.com nguyên sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

Xem?nh 1 c?a ch??ng WMA. shulin. com

Phần 930

________________

Chương 911 thời gian kết giới T - mất đi dâu tây - 60 đọc sách

*Ch??nữ có n?i dunẼ hinh?nh

SATAPHY. shulinH.COM

PS:

Đệ nhị càng!!!!

Cửu Lê lạc mang theo giả thanh thế mà đến, trần đều trong vòng, vô số người rùng mình.

Hiên Viên lập tức một lần nữa tổ chức đại quân, tiến đến ngăn cản!

Lúc này đây, Xiển Giáo đệ tử cũng trở về núi đến tới rồi Nguyên Thủy Thiên Tôn chân truyền, ban cho pháp bảo cùng trận pháp, liên thủ dưới ngăn lại hình thiên hẳn là không thành vấn đề.

Tiệt giáo đệ tử đủ để ngăn lại Hậu Nghệ!

Bất quá lại còn dư lại Phong bá nam sư hai người không người ngăn cản.

"Chư vị tiên trưởng, nhưng có pháp ngăn lại nhị người?" Hiên Viên hướng về Xiển Giáo cùng tiệt giáo đệ tử nói.

"Vũ sư giao cho ta"

Lúc này, lều lớn nội vang lên một đạo thanh âm.

"Đa tạ sư tôn" Hiên Viên Đại Hỉ Đạo.

Thanh âm này đúng là thường nhảy thanh âm.

Xiển Giáo cùng tiệt giáo đệ tử đều là nhíu mày, đối với nữ thường vực bọn họ trong lòng đều có chút khó chịu, cảm thấy nữ đương thành cái giá quá lớn, lâu như vậy tới nay, chỉ là truyền âm, chưa bao giờ hiện thân quá.

Hơn nữa đối với thường hôn nói, cũng thập phần khinh thường.

Đương na bọn họ cũng rõ ràng, Lý Phong đệ tử, hơn nữa là ở mấy ngàn năm trước thu đệ tử nhân tu luyện bất quá mấy ngàn năm, sao có thể là đại đối thủ.

Mặc dù vũ sư ở lũ lụt trung chỉ tính giống nhau người cũng không có khả năng!

"Kia Phong bá?"

Hiên Viên chần chờ nói.

"Cộng chủ"

Lúc này, bên ngoài có người sẽ báo.

"Chuyện gì?" Hiên Viên phá mi nói.

"Cộng chủ, bên ngoài có một đạo người cầu kiến thượng xưng năng lực cộng chủ đại phá Xi Vưu" trướng ngoại người

Lớn tiếng nói.

Hiên Viên Đại Hỉ Đạo: "Mau mời"

Hắn đang lo như thế nào đối phó Phong bá mặt sư, nếu người tới thật sự thực lực thông thiên, vừa lúc đối phó Phong bá, làm lần này quá chiến thắng tính tăng nhiều.

Hiên Viên tự mình tới rồi doanh địa ở ngoài, chỉ thấy một người bạch y đạo nhân đang đứng ở bên ngoài.

"Hiên Viên mấy quá tiên thủy"

Hiên Viên vội vàng tiến lên nói.

"Cộng chủ khách khí '" bạch y đạo nhân vội vàng tiến lên đỡ Hiên Viên nói.

"Tiên trưởng, bên trong thỉnh" Hiên Viên nói.

Hai người đi tới lều lớn trong vòng, bạch y đạo nhân nói: "Long tộc ứng long, gặp qua chư vị

Long tộc?

Giáo tiệt giáo đệ tử đều là sai biệt.

Từ Long Hán Sơ Kiếp lúc sau, Hồng Hoang quá trên mặt đất đã không có Long tộc thân ảnh.

Này vẫn là nhiều năm như vậy tới, lần đầu tiên có Long tộc xuất thế.

"Nguyên lai là ứng long tiên trưởng" Hiên Viên đại

Vui vẻ nói.

Hoạch tuyển tân

Long tộc tuy rằng xuống dốc, nhưng thực lực nghĩ đến sẽ không quá kém!

Long tộc?" Quảng Thành Tử khinh thường nói: "Có cái gì tư cách nhúng tay Hồng Hoang việc"

6. Ứng Long thần sắc lạnh lùng, nhìn lướt qua quảng thành tử" này mạc nói: "Ta có hay không tư cách người không phải ngươi nói giác dứt lời, một cổ cường đại hơi thở nha suy nghĩ Quảng Thành Tử

Quảng Thành Tử thân thể chấn động, sắc mặt trắng bệch

"Ngươi,"

Quá trong trướng mọi người đều là biến sắc, thành tử càng là khiếp sợ vô cùng.

Này cổ khí thế chi cường, xa xa vượt qua Kim Tiên, ít nhất cũng là Thái Ất Kim Tiên chi liệt!

"Hừ"

Quảng Thành Tử sắc mặt một trận khó coi, hừ lạnh một tiếng, phiết qua đầu.

Kinh này một chuyện, mọi người không dám lại xem thường ứng long, Hiên Viên càng là đại hỉ, ứng long như này thực lực, ngăn lại Phong bá hy vọng lại lớn vài phần.

An bài hảo hết thảy, Hiên Viên về tới Trial version of Okelall to Image Converter Professional. http://www.okdosoft.com

Một đạo kim quang từ trên trời giáng xuống, dừng ở hắn phòng trong, hóa thành một bóng người.

"Đây là

Hiên Viên trong lòng cả kinh, cảnh giác nói.

"Hiên Viên"

Người nọ là ngưng thật, hóa thành Lý Phong bộ dáng.

"Tộc trưởng"

Hiên Viên kinh ngạc một chút, vội vàng quỳ xuống bái thấy nói.

"Đứng lên đi" Lý Phong nói, phất tay thác nổi lên Hiên Viên nói.

"Đa tạ tộc trưởng" Hiên Viên đứng dậy, nói "Không biết tộc trưởng giá lâm, có chuyện gì phân phó"

?

Lý Phong nói: "Hiên Viên, ngươi Nhân Hoàng chi lộ bất đồng với thiên hoàng cùng mà hoàng, thiên hoàng chi nói ở chỗ bát quái, mà hoàng chi đạo ở chỗ cỏ cây mà ngươi Nhân Hoàng chi đạo còn lại là ở chỗ sát phạt!

"Sát phạt?"

Hiên Viên nghi hoặc nói.

Lý Phong không có giải thích, nói: "Ngươi tu luyện thời gian quá ngắn, mà Xi Vưu được kiếp trước tạo hóa, thực lực xa ở ngươi phía trên, này đối với ngươi thực không công bằng, cho nên hôm nay, ta cho ngươi một hồi tạo hóa"

"Đa tạ tộc trưởng" Hiên Viên Đại Hỉ Đạo.

Lý Phong duỗi tay hư không một chút, một cái kim sắc màn hào quang rơi xuống, đem Hiên Viên bao phủ.

"Đây là ta thiết hạ thời gian trận pháp, ngoại giới một ngày, trận pháp nội trăm năm, ta cho ngươi trăm năm thời gian, nếu là còn không thể chiến thắng Xi Vưu, ngươi Nhân Hoàng chi vị cũng chỉ có thể làm cho người khác" Lý nói.

Hiên Viên thần sắc một túc, nói: "Tộc trưởng yên tâm, nếu là như thế ta còn không thể đánh bại xi vưu, ta cũng không tư cách thành nhân hoàng, Nhân tộc cộng

Chủ"

"

Thực hảo"

Lý Phong nói: "Đi thôi."

Hiên Viên cung kính hành lễ, sau đó khoanh chân ngồi xuống, bắt đầu rồi tu luyện.

Một ngày thời gian thực mau qua đi, kim quang tán đi, Hiên Viên đứng dậy mà đứng, một thân hơi thở đã kinh đã xảy ra biến hóa nghiêng trời lệch đất, trảm đạo lúc đầu tu vi, vượt qua thánh nhân cảnh giới, đạt tới rồi thánh nhân vương đỉnh chi cảnh!

"Đa tạ tộc trưởng"

Hiên Viên quỳ xuống bái nói.

Lý Phong phất tay, một phen kim sắc trường kiếm rơi xuống, xuất hiện ở Hiên Viên trước người.

"Đây là ta luyện chế một phen thần binh, ngươi nhưng đem này luyện hóa, cùng ngươi pháp bảo tương dung

Đến lúc đó đủ để cùng Xi Vưu hổ phách thần đao chống đỡ đâm" Lý Phong nói.

"Đa tạ tộc trưởng" Hiên Viên càng là đại hỉ người tiếp nhận thần kiếm.

"Hảo hảo đối đãi Nhân tộc"

Lý Phong nói: "Nhớ lấy, Nhân Hoàng nhưng thành, nhưng không thể sát tâm quá nặng"

Tam Hoàng Ngũ Đế bên trong, Nhân Hoàng sát khí cùng sát 》 có thể nói là nặng nhất (

Lý )

Hiên Viên cung kính lĩnh mệnh bái hạ, Lý Phong thân ảnh tùy theo biến mất ở phòng trong.

"Cung tiễn tộc trưởng"

Hiên Viên bái hạ cung kính nói.

Một tháng lúc sau, Hiên Viên đại quân xuất phát, chính thức nghênh chiến Xi Vưu

Hai quân đánh với, mấy chục vạn đại quân nhuệ khí bơi đi, sát khí gào thét!

"Hiên Viên, ra tới một trận chiến"

Xi Vưu quát, tiến lên khiêu chiến.

Hiên Viên cười to nói: "Có gì không dám" dẫn theo một phen thần kiếm lao ra, nhất kiếm đánh xuống, kim sắc quang mang tư khai trời cao, sét đánh mà

Hạ.

"Oa"

Vô luận là Xi Vưu, vẫn là Xiển Giáo, tiệt giáo đệ tử là kinh hãi.

Hiên Viên phía trước thực lực còn bất quá trảm đạo như thế nào sẽ nhanh như vậy liền đến thánh nhân vương điên phong.

Hơn nữa trong tay bảo kiếm, kiếm khí kinh thiên, sát khí hướng tuyết, thập phần đáng sợ, cơ hồ nhưng so thượng phẩm Tiên Thiên linh bảo.

Phi Lư đề tây tinh ngươi, Độc Thư Tam Kiện Sự - cất chứa, đề cử, chia sẻ (douj.

unhui

)

Duy trì phi tiểu thuyết võng (http:/ b. falon.com nguyên sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

Xem?nh 1 c?a ch??ng

M-TP. shulins. com

Phần 931

________________

Chương 912 tranh giành chi chiến T - mất đi dâu tây - 60 đọc sách

| Ch?ng có n?i dung hình?nh

STAIN. shuling.com

PS: Đệ tam càng!!!!

Xi Vưu Hiên Viên miếu đại chiến, cường đại thực lực động bát phương, quá chiến mấy cái canh giờ không phân thắng bại.

Hiên Viên rơi xuống không trung, quát: "

Sát"

Phía sau mấy chục vạn quân lao ra, tổ hợp thành từng tòa quân trận, mấy chục vạn người sát khí cùng khí thế, cùng với thần lực đều hội tụ ở cùng nhau.

"Trảm

"

Theo một tiếng quát lạnh.

Mấy chục vạn người đồng thời một đao chém xuống, kim sắc quang mang trữ không đánh xuống.

Đáng sợ một cơ hồ tương đương với Đại Thánh một kích, đáng sợ tới rồi cực điểm, bỗng nhiên lạc hạ, đem Cửu Lê tộc đại quân tất cả đều bao phủ đi vào.

Cùng lúc đó, Xiển Giáo đệ tử xông lên đi người tìm tới thiên, thi triển quá trận muốn báo thượng này chi thù, tuyển sỉ nhục; tiệt giáo đệ tử còn lại là tìm tới Hậu Nghệ, lại lần nữa giằng co hạ đi.

Ứng long hóa thân thành một cái màu trắng trường long công thực đánh thương cung, hướng tới Phong bá đập xuống, đại chiến thành một đoàn.

Lại là tu thành Đại La Kim Tiên, bằng vào bản thân chi lực chặn phong sợ, chút nào không rơi hạ phong.

Cuối cùng vũ sư đang muốn ra tay lập tức số sĩ vạn đại quân liên thủ một kích, trong hư không một luân ánh trăng ban ngày dâng lên, sáng tỏ ánh trăng bạn theo cuồn cuộn thái âm chi lực lao ra, giống như một đạo màu bạc tia chớp rơi xuống.

Vũ sư thần sắc biến đổi, một quyền oanh ra, 677 đem thái dương chi lực đánh nát.

"Là."

Cảm nhận được này cổ hơi thở, vũ sư ngạc

Một chút.

Ngẩng đầu nhìn lại, trong hư không trăng tròn ngang trời thượng bạch y tiên tử vừa ra hạ, cứ việc mang theo một trương khăn che mặt, nhưng kia yểu điệu dáng người, uyển như kiểu nguyệt khí chất, lại là lệnh đến ở đây tất cả mọi người vì này khuynh đảo.

Mặc dù là nữ tử cũng là bị này thật sâu

Hấp dẫn ở.

"Hảo mỹ nữ tử"

Đó là Xi Vưu cũng là hơi hơi sửng sốt.

"Diêu tiên tử" nam sư bất đắc dĩ nói.

Lúc trước hậu thổ, Lý Phong hoàn thiện địa phủ khi công đương bài cùng tam tuyết tại địa phủ ở một đoạn thời gian, bọn họ đối với nữ thường vực tự nhiên sẽ không không nhận thức.

Nguyên nhân chính là vì nhận thức, nàng mới vô pháp ra tay

.

Nữ thường nga chính là Lý Viên đồ đệ, nàng dám

Ra tay sao?

"Sư tỷ tỷ không cần như thế, chúng ta coi như luận bàn một phen hảo" chưởng nga cười nói.

"Hảo đi.

Nam sư bất đắc dĩ nói.

Hắn căn bản không có cự tuyệt quyền lợi.

Hai người bay lên không trung, thối lui đến chiến tràng ở ngoài, đại chiến lên.

Nữ đương kế chính là thái âm thân thể, Lý Phong nhiều này tiến nói, càng có quá minh tinh làm đạo tràng, cuồn cuộn vô tận âm chi lực duy trì hạ, ngắn ngủn mấy ngàn năm thời gian, đã là tu thành Chân Tiên.

Càng là đặt chân thần cấm, có được thổ cấm chiến L

Lấy Chân Tiên, có thể so với Thái Ất Kim Tiên tu vi nghênh chiến mưa to sư, là không rơi hạ phong, như vậy chiến lực đó là vũ cũng khiếp sợ không thôi

Kinh diễm lúc sau, đại chiến lại lần nữa bạo phát

Thảm thiết chém giết bắt đầu rồi!

Máu tươi chảy xuôi, sinh mệnh ở trôi đi.

Quá chiến ước chừng giằng co mấy ngày, hai bên cao thủ chẳng phân biệt thắng bại, mấy chục vạn quân đội tư sát lại phân ra thắng bại, Hiên Viên đại quân ở quân trận duy trì hạ, tạ động lấy được thắng lợi, đánh bại Cửu Lê tộc đại quân.

"Đáng giận, ta thế nhưng bại" Xi Vưu cả giận nói, phát ra không cam lòng rống giận.

"Lui lại"

Xi Vưu bất đắc dĩ ra lệnh.

Mang theo bại lui Cửu Lê tộc đại quân hướng về Cửu Lê tộc phương hướng lui lại.

Trial version of Okdo Alf to Image Converter Professional. http://www.okdosoft.com

Hiên Viên đánh gãy đại quân một đường đuổi giết mấy vạn, lại lần nữa đi tới tranh giành nơi!

Chính là vừa đến nơi này, một trận gió to thổi quét thiên địa, đại vân quấn quanh sơn thiên địa, căn bản vô pháp phân biệt phương hướng.

Hiên Viên đại quân đuổi tới nơi này tức khắc mất đi phương hướng, mặc dù là Hiên Viên cũng không ngoại lệ, mặt khác giáo, tiệt giáo đệ tử, cùng với ứng long đều không thể đừng phương hướng.

Thường ngại thử một chút, cũng vô pháp nhận rõ phương hướng.

Đại quân tại nơi đây chuyển động sau một lúc lâu, lại về tới tại chỗ, căn bản vô pháp đi ra tranh giành nơi.

"Sư tôn"

Hiên Viên chỉ phải hướng (ceab) đương kế thỉnh giáo nói: "Ngươi nhưng có biện pháp?"

Nữ đương thành trầm ngâm một chút, nói: "Sư phó đã từng đã nói với ta, đại địa thượng có một loại nam châm, có thể chế tác một loại phía nam đồ vật"

"Đó là cái gì?" Hiên Viên kinh ngạc nói

"Kim chỉ nam"

Nữ thường kế nói, ngay sau đó tự mình đi lấy từ thạch, dựa theo đã từng Lý Phong sở giảng nguyên lý, chế tác la bàn kim chỉ nam.

Hiên Viên thí nghiệm một phen lúc sau, phát hiện này quả nhiên có thể hành, tức khắc Đại Hỉ Đạo: "Nhiều tạ sư tôn"

"Đi thôi, đánh bại Xi Vưu

Phú thành nói: "Thành tựu ngươi Nhân Hoàng chi vị"

"Là, sư tôn"

Hiên Viên trở về, nhanh chóng tổ chức đại quân, lại giết người tranh giành nơi.

Bất quá mới vừa tiến vào tranh giành nơi, liền trung mai phục.

Cửu Lê tộc đại quân sớm đã mai phục tại kia, Hiên Viên đại quân không bắt bẻ, xúc không kịp phòng chi hạ, ăn lỗ nặng, may mắn có la bàn chỉ thị phương hướng, chạy ra khỏi tranh giành nơi, miễn cưỡng đánh lui Xi Vưu, nhưng tự thân lại tổn thất thảm trọng.

"Xi Vưu, ngươi bại"

Hiên Viên tiến lên nói.

Xi Vưu cả giận nói: "Ta còn không có bại"

"Các huynh đệ, tùy ta sát" Xi Vưu uống nói, phía sau cập mười một vị huynh đệ, cùng với lợi hạ Cửu Lê tộc binh lính tất cả đều theo Xi Vưu sát đi ra ngoài.

"Gàn bướng hồ đồ"

Hiên Viên giận dữ nói.

Bảo kiếm vung lên, phía sau đại quân cũng tùy theo sát ra, hắn còn lại là bôn Xi Vưu giết qua đi

Hai người ở trên hư không trung đại chiến, thanh thế hạo đại, khí thế cực kỳ kinh người.

Phía dưới trên chiến trường, Cửu Lê tộc đại quân lại bị Hiên Viên mao hạ đại quân giết được kế tiếp bại lui, lúc này Phong bá nam sư rốt cuộc ngồi không yên.

Hai người ra tay, ngay lập tức chi gian bày ra một tòa to lớn trận, đem Hiên Viên đại quân tất cả đều vây khốn.

"Lui lại"

Ngay sau đó hướng về Cửu Lê tộc đại quân hạ đạt mệnh lệnh.

Tái chiến đi xuống chỉ biết đồ tăng thương vong mà thôi

1 hoàn toàn không thay đổi được gì.

Nhưng mà gần nháy mắt, đại lục đã bị đánh nát.

Một vòng trăng tròn dâng lên, tạo ra thiên địa 1 đem đại trận oanh dập nát.

Ngay sau đó, một cái vạn trượng bạch long bay ra, há mồm một diệp, sấm sét ầm ầm, tầm tã mưa to bỗng nhiên giáng xuống, mưa rền gió dữ khoảnh khắc liền đến, quá trận thừa hạ lực lượng tất cả đều bị thổi tan.

Hiên Viên đại quân nhanh chóng đón đi ra ngoài, đem Cửu Lê tộc đại quân bao quanh vây quanh.

Hiên Viên ngừng sắp mở ra đại chiến

Xi Vưu nhìn phía dưới thất bại thảm hại chín dân tộc Lê đại quân, quát to: "Hiên Viên, ngươi ta một trận chiến định thắng bại"

Phi Lư nhắc nhở ngươi: Độc Thư Tam Kiện Sự - cất chứa, đề cử, chia sẻ!(douj. unhui

Duy trì phi Lư tiểu thuyết võng (http:/ b. falom.com) nguyên sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

Xem?nh 1 c?a ch?ng

WWW. shulin. com

Phần 932

________________

Chương 913 đậu bức Quảng Thành Tử T- mất đi dâu tây - 60 đọc sách

*Ch??nữ có n?i dunẼ hinh?nh

WWW. shulin.com

PS: Đệ nhất càng!!!!

"Hảo"

Hiên Viên nói.

Này một đã giằng co lâu lắm, chết đi quá nhiều người.

Nếu không phải Lý Phượng khống chế đại cục, an bài hết thảy, một trận chiến này không biết còn muốn cầm tục nhiều ít năm, còn muốn nhiều chết đi bao nhiêu người

Hiên Viên không nghĩ quá chiến ở liên tục đi xuống, nếu không nói, mặc dù là chứng được Nhân Hoàng chi vị, chính hắn cũng là ái ngại. "Hiên viên, đến đây đi, một trận chiến này ai thắng, ai liền là Nhân Hoàng" Xi Vưu quá vui vẻ nói.

Hiên Viên âm thanh lạnh lùng nói: "Xi Vưu, liền tính ta bại, ngươi cũng không đủ tư cách trở thành Nhân Hoàng

"Ta không đủ tư cách, ai còn có tư cách" Xi Vưu cả giận nói.

Hổ phách thần đao một đao đánh xuống, ánh đao tự ninh, cùng Hiên Viên kiếm khí đối đâm, ở trên hư không trung quá chiến!

Hai bên mặt khác cao thủ giao chiến đều ngừng hạ tới, tất cả đều nhìn trong hư không Hiên Viên cùng Xi Vưu đại chiến, một trận chiến này quyết định Nhân Hoàng về

Thuộc.

Cũng quyết định Nhân tộc tương lai hướng đi!

Hiên Viên cùng Xi Vưu tu vi đều ở thánh nhân vương đỉnh, Hiên Viên có Hiên Viên kiếm, có thể so thượng phẩm Tiên Thiên linh bảo, Xi Vưu hổ phách thần đao chính là này kiếp trước tổ Đặng đúc ra tạo, đồng dạng có thể so thượng phẩm Tiên Thiên linh bảo.

Tu vi pháp bảo không phân cao thấp, tân tự nhiên là hai bên chiến lực!

Điểm này thượng Hiên Viên chiếm cứ không ít ưu thế, rốt cuộc hai bên đều là tu luyện võ đạo, mà Xi Vưu tu luyện chỉ là bình thường kinh văn, Hiên Viên tu luyện còn lại là nữ thường hùng truyền xuống cổ kinh đến tự với Lý Phong, là nhất thượng thừa kinh văn

2

Trừ lần đó ra, còn có nữ đương hùng truyền xuống chín bí, cùng với mặt khác một ít thần thông.

Hiên Viên, Xi Vưu đại chiến mấy cái canh giờ, hai bên đều là càng đánh càng hăng, chỉ là bởi vì truyền suất chênh lệch, Hiên Viên dần dần chiếm cứ thượng

Phong.

"Không tồi"

Thiên Đình trung, Lý Phong cũng chú ý cuối cùng một trận chiến.

"Thần cấm"

Hậu thổ sai biệt nói: "Này Hiên Viên tư chất thật đúng là không tồi"

Lý Phong gật đầu, Hiên Viên cùng Xi Vưu tư chất đều thực không tồi, chỉ tiếc trứng vưu lòng mang dị tâm nói cách khác, Lý Phong còn sẽ đem này lưu lại

| theo Hiên Viên cùng Xi Vưu đại chiến thăng cấp, Hiên Viên chiến lực càng ngày càng cường, tự thân một cổ huyền diệu cường đại hơi thở dần dần truyền ra, tự thân người cấm chiến lực ở chậm rãi tăng lên!

Rốt cuộc nhất cử bước vào thần cấm trạng thái!

"Đây là thần cấm"

Hiên Viên đại hỉ, hắn cảm giác được ở cái này trạng thái hạ, tự thân chiến lực tăng lên mấy lần

Nhất kiếm chém xuống

Oa kéo

Kim sắc kiếm mang tồi trống trải hạ, trảm khai trường ninh.

Vưu mã phách thần đao bị đánh bay, toàn bộ người cũng bị oanh bay ra đi, Hiên Viên xông lên đi, nhất kiếm chém đầu, chém tới Xi Vưu đầu.

"Ngươi giết không chết ta"

Xi Vưu đầu bay ra, lại chưa từng chết đi như cũ là phun nhân ngôn phẫn nộ quát.

Hiên Viên thần sắc đại biến, Hiên Viên kiếm đánh xuống đem Xi Vưu thân đánh đến dập nát, nhưng chớp mắt Xi Vưu thân thể lại lần nữa khôi phục.

"Ngươi giết không chết ta"

Xi Vưu điên cuồng cười to.

Võ đạo thân thể vốn là cường đại vô cùng, thêm thượng Xi Vưu tộc huyết mạch kích phát, bắt được trước thế tổ Đặng tinh huyết, thân thể càng là khủng bố tới rồi cực hạn, khôi phục lực tới rồi kinh người nông nỗi.

Lấy Hiên Viên thần kiếm chi sắc bén cũng không thể đem này hoàn toàn chém giết!

"Chư vị đạo trưởng nhưng có biện pháp?" Hiên viên hướng Xiển Giáo cùng tiệt giáo đệ tử nói.

Mọi người tất cả đều nhíu mày, Xi Vưu thân thể quá cường đại, bọn họ cũng không có biện pháp.

"Làm ta thử xem"

Xích Tinh Tử nói.

Trial version of Okdo All to Image Converter Professional. http://www.okdosoft.com

Lượng ra trong tay Âm Dương Kính, này âm dương kính chuyên môn nhằm vào người nguyên thần, đại la chi hạ tu sĩ căn bản không thể nào ngăn cản, giống nhau đại la tu sĩ không có chí bảo hộ thân, cũng sẽ ngắn ngủi thất

Thần.

"Đạo trưởng thỉnh"

Hiên Viên nói.

Xích Tinh Tử Âm Dương Kính sáng ngời, một đạo quang mang đánh trúng Xi Vưu, nhưng mà này nói quang mang căn bản vô pháp phá vỡ Xi Vưu thân thể, càng đừng nói giết chết Xi Vưu.

"Vậy phải làm sao bây giờ?" Một đám người thấy này, đều là quá cường mày.

"Nếu vô pháp giết chết, kia liền phong ấn đi" nữ thành nói: "Hiên Viên, ta truyền cho ngươi lấy sao ngươi phong ấn phương pháp, lấy ngươi Nhân Hoàng khí vận trấn áp, Xi Vưu vĩnh thế khó thoát phong ấn."

"Đa tạ sư tôn"

Hiên Viên Đại Hỉ Đạo.

Nữ cung thành truyền xuống một môn phong ấn phương pháp, Hiên Viên lập tức chặt đứt Xi Vưu đầu cùng bốn chi, đem này phân biệt phong ấn tại bất đồng mà phương.

Tranh giành chi chiến, đến tận đây mới vừa rồi rơi xuống duy

Mạc.

.... Cầu vương thế

Hình thiên đám người thở dài một hơi, xoay người hồi địa phủ mà đi.

"Đứng lại"

Bất quá bốn người vừa mới trảo tinh thần phải đi, Quảng Thành Tử lại hét lớn một tiếng nói: "Ngươi chờ nghịch thiên hành sự, còn tưởng đi luôn?"

Hình thiên đám người một, tức khắc ha ha đại cười rộ lên.

Tiệt giáo đệ tử cũng là vô ngữ nhìn về phía Quảng Thành Tử, lắc lắc đầu, ở Đa Bảo Đạo Nhân bốn người dẫn dắt hạ, trực tiếp thối lui đến một bên

Này bốn cái đại chính là bốn tôn đại la kim tiên, nếu không phải kiêng kị Lý Phong, bọn họ ở đây những người này thêm lên cũng không đủ đối phương giết

Trung

Cũng không biết là ai cho Quảng Thành Tử dũng khí, làm hắn ngăn cản hình thiên đám người.

"Đạo trưởng"

Hiên Viên chần chờ một chút, đổ bê-tông quảng

Tử.

"Này đó tà ma ngoại đạo dám tương trợ Xi Vưu cùng Nhân Hoàng là địch, đây là nghịch thiên hành sự, há có thể dễ dàng buông tha, Nhân Hoàng yên tâm, chúng ta một định giết bọn họ, lấy tuyệt hậu hoạn" Quảng Thành Tử chẳng hề để ý nói.

Hiên Viên há miệng thở dốc, cuối cùng vẫn là không có thể nói ra cái gì.

"Không cần phải xen vào bọn họ" nữ thường âm thanh lạnh lùng nói

Hiên Viên do dự một chút, xoay người đi tiếp thu Cửu Lê tộc đại quân, kiểm kê thương vong đi.

"Là ngươi muốn lưu lại chúng ta?"

Hình thiên xoay người, nhìn về phía Quảng Thành Tử tiếp có hứng thú nói.

"Không tồi"

Quảng Thành Tử ngẩng đầu nói: "Ngươi chờ tương trợ Xi Vưu nghịch thiên hành sự, còn không mau thúc thủ liền trích, tùy ta hồi Côn Luân sơn lĩnh tội?"

"Này từ đâu ra đậu bức" Lý Phong vô ngữ

Nói.

Nữ Oa cùng hậu thổ cũng là theo miệng cười khẽ, nói: "Nguyên thủy sư huynh đệ tử thật đúng là, không bình thường" Nữ Oa chần chờ một hồi lâu đều chiêu không đến từ ngữ hình dung.

"Chú ý điểm, chờ lát nữa Nguyên Thủy Thiên Tôn phỏng chừng muốn nhịn không được động thủ" Lý Phong nói.

"Hắn

Hậu thổ hừ nói.

"Nguyên thủy tốt nhất mặt mũi, làm ra cái gì sự cũng không kỳ quái" Lý Phong nói.

Hình thiên bốn người nhìn thoáng qua Quảng Thành Tử, tất cả đều là cười ha ha lên.

"Cười cái gì?" Quảng Thành Tử bực xấu hổ thành

Đều nói.

Hình thiên đại cười nói: "Nơi nào tới tiểu hài tử, Hồng Hoang quá nguy hiểm, vẫn là về nhà đi tìm cha mẹ đi"

Phi Lư nhắc nhở ngươi: Độc Thư Tam Kiện Sự - cất chứa, đề cử, phân (douj_ unhui.

Duy trì phi Lư tiểu thuyết võng (http:/ b. falom.com) nguyên sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

Xem?nh

c?a ch??ng

WWW. shulin. COID

Phần 933

________________

Chương 914 hậu thổ đấu nguyên thủy T - mất đi dâu tây - 60 đọc sách

*Ch??nữ có n?i dunẼ hinh?nh

STAIN. shuling.com

PS: Đệ nhị càng!!!!

Ha ha ha,,

Bốn cái phù thuỷ tất cả đều nở nụ cười.

"Hỗn trướng"

Quảng Thành Tử cả giận nói: "Các ngươi dám nhục nhã ta" nắm lên trong tay nhất thức ấn, một chưởng đánh ra, quá ấn hóa thành một tòa thật lớn ngọn núi

Áp xuống.

Đã không có Bất Chu Sơn luyện chế phiên thiên ấn Quảng Thành Tử vẫn là được đến một khác khối phiên thiên ấn, uy lực so với nguyên bản phiên thiên ấn cũng không kém nhiều ít, hiển nhiên là Nguyên Thủy Thiên Tôn hạ đại

Công phu luyện chế.

"Tiểu hài tử gia ngoạn ý, vẫn là lấy trở về chơi trò chơi" hình thiên đại cười, ba đầu đều không ra, một quyền đầu tạp đi ra ngoài.

Một tiếng trầm vang, rơi xuống quá sơn một xem bị đánh bay đi ra ngoài, ở trên hư không trung phiên mấy cái bổ nhào, một lần nữa trở xuống Quảng Thành Tử tay

Trung.

Lực lượng cường đại chấn đến "Thất thất" Quảng Thành Tử thân thể chấn động, thiếu chút nữa ngã quỵ ở trên mặt đất.

"Đại sư huynh"

Xích Tinh Tử đám người vội vàng tiến lên đỡ Quảng Thành Tử, một đám đối với hình thiên đám người giận mục mà coi: "Hình thiên, ngươi dám đối đại sư huynh ra tay",

Hình thiên khinh thường nói: "Một đám tiểu hài tử ta không có hứng thú cùng các ngươi chơi đóng vai gia đình du diễn"

"Các huynh đệ, chúng ta đi"

Đánh lên rìu, hình thiên bốn người cười lớn

Xoay người rời đi.

"Đứng lại"

Xích Tinh Tử cả giận nói, cùng Thái Ất Chân Nhân một khởi ra tay, hướng về hình thiên bốn người đánh đi.

"Dừng tay" Vân Trung Tử hô, hắn hoặc có lẽ là Xiển Giáo đệ tử trung duy nhất trả hết tây tinh người.

Tự biết chính mình một phương thực lực xa không phải thiên đối thủ, huống chi còn có mặt khác ba cái đại vu ở, chọc giận bốn cái đại vu, bọn họ tuyệt đối không có hảo trái cây ăn.

Đáng tiếc Vân Trung Tử chỉ là đệ tử ký danh, ở giáo đệ tử trung cũng không chịu coi trọng, hắn lời nói, quảng thành đám người sao lại nghe.

Thấy Xích Tinh Tử cùng Thái Ất Chân Nhân động thủ, mặt khác giáo đệ tử sôi nổi ra tay, trong tay pháp bảo đồng thời hướng về đi đánh đi.

"Không biết tự lượng sức mình"

Hình trời giận nói: "Các ngươi nếu lại đến cua triền, đừng trách ta không khách khí"

Nhưng là Xiển Giáo đám người lại là không hề có để ý, ra tay phạm nhi càng hung hiểm hơn tàn nhẫn vài phần.

"Hừ"

Hình thiên đại giận, trong tay rìu bỗng nhiên trảm

Hạ.

Ầm vang một

Cường hãn lực lượng lập tức đem Xiển Giáo sĩ nhiều người tất cả đều oanh phi, cái miệng phun máu tươi, sắc mặt trắng bệch, thân bị trọng thương.

"Hỗn trướng"

Ngọc Hư Cung nội, Nguyên Thủy Thiên Tôn châu báu.

Đến phi nên ra Ngọc Hư Cung, xuất hiện ở tranh giành nơi trên không,

"Lớn mật Vu tộc, dám nghịch thiên hành sự." Lạnh băng thanh âm ở trên hư không trung vang vọng, nguyên thủy Thiên Tôn Tam Bảo Ngọc Như Ý bỗng nhiên nện xuống, thiên địa thời không phảng phất ở trong nháy mắt yên lặng.

15404112243

Bốn cái đại vu, cùng với ở đây sở hữu người tất cả đều bị cổ lực lượng này định trụ, vô pháp nhúc nhích mảy may.

"Đây là thánh nhân lực lượng?"

Thường họ trong lòng khiếp sợ nói.

Nàng bởi vì có Lý Phong lưu lại thủ đoạn, Nguyên Thủy Thiên Tôn lực lượng cũng không pháp ảnh hưởng đến nàng người nhưng lại càng có thể cảm nhận được thánh nhân này một tầng thứ lực lượng đáng sợ.

"Không xong"

Hình thiên thần sắc cuồng biến.

Thánh nhân lực lượng dưới, bọn họ đại vu thực lực cũng là không hề sức phản kháng.

"Nguyên thủy"

Liền ở hình thiên bốn người đều cho rằng chết chắc rồi là lúc, lạnh băng thanh âm vang lên, nhất cử đem Nguyên Thủy Thiên Tôn uy áp thiên địa Hồng Hoang hơi thở áp hạ, cuồn cuộn vô biên lực lượng buông xuống, nguyên thủy

Thiên Tôn Tam Bảo Ngọc Như Ý tức khắc bị chắn hạ Trial version of Okada All to Image Converter Professional. http://www.okdosoft.com

Trong hư không quang mang chợt lóe, sau với xuất hiện ở tứ đại tổ vu phía trên.

"Nương nương"

Hình thiên bốn người vội quỳ xuống.

"Gặp qua hậu thổ nương nương" tứ phương sở hữu người đều vội vàng quỳ xuống nói.

Hậu thổ hóa luân hồi, tạo hóa Hồng Hoang, không có bất luận cái gì sinh linh dám đối với này vô lễ.

"Đều đứng lên đi" hậu thổ phất tay, đem mọi người nâng lên, lúc này mới lạnh lùng nhìn chằm chằm hướng về phía phía trước trong hư không, nói: "Nguyên Thủy Thiên Tôn, xuất hiện đi"

"Hừ"

Cùng với một tiếng hừ lạnh, Nguyên Thủy Thiên Tôn một bước từ trong hư không đi ra.

"Hậu thổ, ngươi tưởng thành hộ bọn họ?"

Nguyên Thủy Thiên Tôn âm thanh lạnh lùng nói.

Hậu thổ nói: "Hình thiên bọn họ đã đánh tính hồi địa phủ, là ngươi đệ tử dây dưa không thôi, nếu không phải hình thiên thủ hạ lưu tình, bọn họ đã sớm

Đã chết, nhưng ngươi chẳng những không cảm kích, ngược lại còn muốn hạ sát thủ, ngươi so với ai khác đề còn muốn vô sỉ

Nguyên Thủy Thiên Tôn lạnh nhạt nói: "Bọn họ nghịch thiên hành sự, vốn là đáng chết"

『 nghịch phu?

Hậu thổ cười lạnh nói: "Có phải hay không nghịch thiên ngươi trong lòng rõ ràng hơn"

"Hôm nay ta tại đây, ngươi mơ tưởng động hắn nhóm một cây lông tơ"

Nguyên Thủy Thiên Tôn khinh thường nói: "Hay là ngươi cho rằng chiến bình chuẩn đề, liền sẽ là ta đối tay?"

"Có phải hay không, đánh quá mới biết được" sau thổ âm thanh lạnh lùng nói: "Hỗn độn một trận chiến"

"Hừ"

Nguyên Thủy Thiên Tôn cười lạnh một tiếng, một bước mại vào hỗn độn trung,; -

Hậu thổ nhìn thoáng qua hình thiên bốn người, nói "Các ngươi lập tức hồi địa phủ, không có việc gì không thể lại thổ địa chứng"

"Là, nương nương"

Bốn người vội nói, nhanh chóng hồi địa phủ đi

Công đạo hảo hết thảy, hậu thổ một bước cũng tiến vào hỗn độn trung.

Hỗn độn trung, Nữ Oa cũng theo qua đi, hậu thổ rốt cuộc không phải thánh nhân, tuy rằng mấy ngày nay năm thực lực tăng lên không ít, nhưng cùng nguyên thủy thiên tôn vẫn là có chút chênh lệch.

Nữ Oa còn lại là đi vì này áp trận, nếu sau thổ không phải đối thủ, cũng có thể ngăn lại Nguyên Thủy Thiên Tôn, miễn cho sau mười bị thương.

Bên kia, Lý Phong hạ giới, buông xuống đến tranh giành nơi!

"Bái kiến tộc trưởng"

Lý Phong buông xuống, Nhân tộc mọi người tất cả đều bái hạ.

"Gặp qua Thiên Đế" tiệt giáo đệ tử cũng phân phân bái kiến.

Bọn họ chính là từ thông thiên nơi đó biết, trước mắt Lý Viên thực lực thông thiên, nhưng cùng thánh nhân cùng so sánh, tự nhiên không dám vô lễ.

"Sư tôn"

Thường Diêu hưng phấn chạy qua đi.

Lý Phong sờ sờ nữ thường 0.3 nga đầu,, cười nói: "Mấy năm nay làm không tồi,

Đương cầu mỉm cười ngọt ngào, kia lệnh người thất tức tươi cười, làm đến tất cả mọi người cơ hồ thất thần.

Lý Phong xem suy nghĩ Cửu Lê tộc người, nói thượng "Nhân Hoàng chi tranh đã kết thúc, Hiên Viên vì Nhân Hoàng, ngày sau Cửu Lê bộ bộ lạc tuyệt đối không thể lại khởi dị tâm"

"Là, tộc trưởng"

Cửu Lê tộc thừa hạ nhân vội nói.

Ở Nhân tộc, Lý Phong uy vọng không người có thể

Cập.

Mặc dù là lại có dị tâm, lại không cam lòng thượng cũng tuyệt không sẽ có người dám vi phạm.

"Hiên Viên, nhớ kỹ Nhân Hoàng chi trách" Lý phong nói.

Nói xong biến mất ở trong hư không, lập tức đi hỗn độn trung.

Ầm ầm ầm,

Hỗn độn chấn động, cường hãn lực lượng dao động truyền khắp bát phương.

Phi Lư đề tây tinh ngươi Độc Thư Tam Kiện Sự - cất chứa, đề cử, chia sẻ (douj_ unhu),

Duy trì phi Lư tiểu thuyết võng (http:/ b. falon.com nguyên sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

Xem?nh 1 c?a ch??ng

UMIAW. shulin. com

Phần 934

________________

Chương 915 hậu thổ đấu nguyên thủy ( nhị ) T- mất đi dâu tây - 60 đọc sách

*Ch??ng có n?i dung hinh?nh

SATAPHY. shulir. COIN

PS: Đệ tam càng!!!!

Hậu thổ cùng Nguyên Thủy Thiên Tôn đã kết giao tay, Nguyên Thủy Thiên Tôn vẫn chưa vận dụng mỗi cổ cờ, chỉ là tế ra Tam Bảo Ngọc Như Ý, cho rằng này cũng đủ đánh bại hậu thổ.

Nhưng hậu thổ bày ra thực lực lại hoàn toàn ra bình hắn dự kiến.

Khoảng cách lần trước cùng chuẩn đề chi chiến, bất quá mấy ngàn năm thời gian, nhưng sau mười tu vi cùng chiến lực lại ít nhất tăng lên có kim.

Mạnh mẽ luân hồi đại đạo trấn áp hết thảy, đem Nguyên Thủy Thiên Tôn Thiên Đạo đều áp chế trở về, luận khởi thân thể lực lượng càng là khủng bố vô cùng, pháp lực chi cường càng là không hề thánh nhân dưới.

Hậu thổ một quyền một đường tấn như tia chớp, mỗi một đều có này ma hoả tinh thần, rách nát Hồng Hoang thiên mà khủng bố sức mạnh to lớn, bức cho Nguyên Thủy Thiên Tôn cũng có chút tay vội thắng loạn.

"Sao có thể?"

Nguyên Thủy Thiên Tôn trong lòng chấn động.

Như vậy đoản thời gian nội, hậu thổ thật chín sao có thể tăng lên nhiều như vậy?

Lực lượng như vậy so với lúc trước cùng chuẩn đề một trận chiến,24 thực lực có thể nói là đã xảy ra phiên, thiên phúc mà biến hóa.

Nguyên Thủy Thiên Tôn thấy này đó thủ đoạn không làm gì được đến hậu thổ, thu hồi Tam Bảo Ngọc Như Ý, lấy ra Bàn Cổ cờ, nhẹ nhàng một hoa, từng đạo hỗn độn kiếm khí bắn ra, hướng về hậu thổ đánh đi.

Phê kéo

Hỗn độn lập tức bị cắt mở.

Hậu thổ thần sắc khẽ biến, một quyền đánh ra.

Lục đạo luân hồi quyền kinh thế, đem hỗn độn kiếm khí ma diệt.

"Tử lợi hại Tiên Thiên chí bảo" sau vương

Kinh ngạc nói.

"Hừ"

Nguyên Thủy Thiên Tôn cười lạnh nói: "Tiên Thiên đến bảo thần uy, há là ngươi có thể hiểu biết?"

"Phải không?"

Sau mười đạm đạm cười, nói: "Lục đạo luân hồi"

Phía sau đột nhiên hiện ra sáu cái đen nhánh hắc động, tản mát ra cường đại luân hồi chi lực đáng sợ vô cùng.

Tốc vung tay lên, một phương cổ ấn xuất hiện ở trong hư không!

Mỹ long,

Khí thế cường đại khuếch tán khai đi, hỗn độn chấn động.

Cường đại luân hồi chi lực khuếch tán phương!

"Bất Chu Sơn?"

Nguyên Thủy Thiên Tôn mục, kinh ngạc nói.

Này Bất Chu Sơn luyện chế luân hồi âm thế nhưng cơ hồ có cực phẩm Tiên Thiên linh bảo lực lượng, lệnh người khó mà tin được.

"Nhưng không chỉ như vậy,

Sau mười đạo, tốc vung tay lên, lục đạo luân hồi dung nhập luân hồi ấn bên trong.

Trong nháy mắt, luân hồi ấn khí thế nháy mắt bạo trướng mấy chục lần, âm liền ở trong nháy mắt đạt tới rồi có thể so với Tiên Thiên đến toàn cấp bậc!

"Luân hồi chi đạo, thế nhưng còn có như vậy diệu dụng?" Nguyên Thủy Thiên Tôn trong lòng cần kinh.

Quá giá trị dung với linh bảo, thế nhưng tăng lên mạc thành lực?

"Nếu là ta đem tự thân Thiên Đạo dung nhập bàn cổ tinh nội nội, không biết có không tăng lên Bàn Cổ cờ uy lực?

Ở Nguyên Thủy Thiên Tôn kinh ngạc hết sức, hậu thổ động thủ!

Luân hồi ấn cao huyện đầu, rũ xuống cuồn cuộn luân hồi chi lực, Bàn Cổ bàn vẽ ra một đạo nói hỗn độn kiếm khí tất cả đều bị luân hồi chi lực chặn lại người căn bản vô pháp phá vỡ luân hồi ấn phòng ngự.

"Trấn"

Hậu thổ búng tay, luân hồi ấn bay ra, hóa làm một tòa khổng lồ núi non trấn áp mà xuống.

Nguyên Thủy Thiên Tôn huy động Bàn Cổ cờ, bỗng nhiên đánh ra, muôn vàn hỗn độn kiếm khí ngưng tụ với một đạo kiếm khí, bắn nhanh mà ra, này một kích ra, thiên địa chấn dung!

Ầm vang

Professional. http://www.okdosoft.com

| Trial version of Okdo eng929 lắp ráp

Hỗn độn lập tức đều bị ném đi.

Đáng sợ lực lượng thổi quét bát phương, nhất cử truyền tới Hồng Hoang thiên địa nội, chấn động toàn bộ Hồng Hoang, kinh động cơ hồ sở hữu sinh linh.

"Sư nương nương" hình thiên bốn người ngẩng đầu.

"Sư tôn"

Quảng Thành Tử đám người cũng chấn kinh rồi.

Hậu thổ thế nhưng thật sự có thể cùng sư tôn địch nổi

Sau mười thân thể chấn động, bạo lui vạn dặm, sắc mặt hơi hơi tái nhợt.

Tuy rằng dùng hết thủ đoạn, nhưng luận khởi thật thật thực lực, cùng Nguyên Thủy Thiên Tôn so sánh với vẫn là kém một tái.

Này một kích, không chỉ có rơi vào rồi hạ phong, còn bị một chút vết thương nhẹ.

Nguyên Thủy Thiên Tôn đồng dạng bị đẩy lui mấy trăm, bất quá chỉ là khí huyết quay cuồng, cũng không quá ngại, mắt thấy sau mười như thế, trực tiếp ra tay, Bàn Cổ cờ vung lên, kiếm khí che trời lấp đất hướng về hậu thổ đánh đi.

"Hừ"

Lý Phong xuất hiện ở sau năm trước người, đại vung tay lên.

Muôn vàn kiếm khí tất cả đều mai một!

"Này chiến đến đây kết thúc" Lý Phong nhàn nhạt nói, cầm hậu thổ tay, liên quan nữ mẹ nháy mắt biến mất ở hỗn độn trung, về tới Thiên Đình nội.

Nguyên Thủy Thiên Tôn thần sắc một trận khó coi!

Nhưng trong ánh mắt lại mang theo một mạt ngưng trọng chi

Sắc!

Lý Cương mới vừa kia tùy ý vung lên, mang nước cờ loại bất đồng đại đạo chi lực, đem hắn hỗn độn kiếm khí mai một.

Như vậy thủ đoạn hắn tự hỏi chính mình cũng làm không đến, có lẽ chỉ có Đại sư huynh lão tử mới có thể làm được.

"Chẳng lẽ hắn tu vi đã tới rồi kia một bước" Nguyên Thủy Thiên Tôn thần sắc khó coi vô cùng.

Đồng dạng chấn động còn có lão tử, thông thiên tiếp dẫn cùng chuẩn đề hai người.

Lý Viên, hậu thổ thực lực tăng lên cực nhanh, làm cho bọn họ cơ hồ khó có thể tin, ngắn ngủn mấy ngàn năm, lại đạt tới bọn họ mấy ngàn vạn năm chi công, cơ hồ làm người không thể tin được.

Thiên Đình nội

"Hảo sao?" Lý Phong nói.

Hậu thổ gật đầu nói: "Đã không có việc gì

"Nguyên Thủy Thiên Tôn thực lực, đích xác so chuẩn đề mạnh hơn rất nhiều, đặc biệt là Bàn Cổ cờ lực lượng, Tiên Thiên chí bảo so với Tiên Thiên linh bảo xác cường đại rồi quá nhiều"

Lý Phong nói: "Đây là tự nhiên, nguyên thủy thiên 737 tôn so chuẩn lược thuật trọng điểm cao thượng một đoạn,_ Nguyên Thủy Thiên Tôn Bàn Cổ cũng không phải giống nhau Tiên Thiên chí bảo, nếu là đem Tiên Thiên chí bảo cũng hoa chia làm hạ phẩm, trung phẩm, thượng phẩm, cực phẩm chi phân nói, Bàn Cổ cờ ít nhất cũng là trung phẩm trước thiên chí bảo."

"Ngươi luân hồi ấn trong đó đại đạo dấu vết vẫn là quá ít, nếu là ngươi tu vi chân chính đột phá đến Tiên Đế chi cảnh, đến lúc đó dấu vết hạ tiên đế nói tắc, ngươi luân hồi ấn so với Bàn Cổ cờ chỉ cường không yếu."

Đó là Lý Phong nuốt Thiên Tháp, trụ Quang Kính cũng chỉ bất quá là tương đương với hạ phẩm Tiên Thiên chí bảo

Thôi.

"Tiên Đế nào có dễ dàng như vậy"

Sau mười thở dài: "Chuẩn Tiên Đế không có vạn năm, ta cũng vô pháp đạt tới"

"Đã thực nhanh" Lý Phong nói: "Kiếp trước ta chính là tu luyện mấy trăm vạn năm mới đến hiện giờ cảnh giới"

Sau mười đạo: "Tuy rằng chúng ta tu luyện là tiên đạo, nhưng đại đạo trăm sông đổ về một biển, như vậy tính lên, ta chúng ta tu luyện thời gian chính là ngươi gấp mười lần."

"Sau mười muội muội thực lực đều siêu việt ta" Nữ Oa cười nói.

Sau mười hôm nay bày ra thực lực đích xác ở Nữ Oa phía trên.

"Chờ muội muội chí bảo hoàn thiện, thực lực tự nhiên có thể siêu việt ta" hậu thổ nói, Nữ Oa đến bảo còn chưa thành, hiện giờ chỉ có thượng phẩm Tiên Thiên linh bảo cấp bậc, còn không bằng phía trước núi sông xã tắc đồ cùng hồng tụ cầu, thực lực đại suy giảm.

Phi Lư nhắc nhở ngươi: Độc Thư Tam Kiện Sự - cất chứa, đề cử, chia sẻ!(doui. linhui.

Duy trì phi Lư tiểu thuyết võng (http:/ b. falog.com) nguyên sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

Xem?nh 1 c?a ch??ng

VỤ. shulin. com

Phần 935

________________

Chương 916 tinh công T- mất đi dâu tây - 60 đọc sách

| Ch??ng có n?i dung hình?nh

STATIN. shuling.com

PS: Đệ nhất càng!'ll

Hiên Viên đánh bại Xi Vưu, thống nhất Nhân tộc, bắt đầu thống trị thiên hạ!

Đối với này, Hiên Viên có thể nói là nhẹ xe thục

Các loại chính lệnh đâu vào đấy triển khai, Nhân tộc nhanh chóng ở trong chiến loạn khôi phục, dưỡng sinh

Tức.

Cửu Lê tộc bởi vì có Lý Phượng mệnh lệnh, ở không có bất luận cái gì dị tâm, một lần nữa cùng Nhân tộc hòa hợp nhất thể, cả Nhân tộc ở Hiên Viên trị lý hạ, anh cơ mặt trời đã cao, càng thêm cường đại.

Thời gian thoảng qua, lại là năm mươi năm

Giờ phút này Nhân tộc ở Hiên Viên thống trị hạ,

Đạt tới xưa nay chưa từng có cường thịnh.

Hiên Viên tu vi từ lâu đạt tới đại thánh tuyệt điên, sắp bước vào chuẩn đế lĩnh vực.

Hiên Viên tự quốc sắp công đức viên mãn rời đi, ở Nhân tộc trung tìm kiếm đáng tin cậy người phó thác chủ chi vị. Hiên Viên bí mật hành tẩu Nhân tộc đại cười mấy chục vạn cái bộ lạc, cuối cùng tìm được rồi đế quản"

Đế hại sinh với 60 nhiều năm trước, vương tuổi khi đã bị Vân Trung Tử thu làm đệ tử, tu luyện võ đạo, cũng học tập các loại tạp học cùng thống trị quốc gia chi thuật.

Vài thập niên tới, đế hại tu vi mấy cân thánh người, hơn nữa hiền danh quảng truyền, phụ cận mấy trăm cái bộ lạc đều có sở nghe.

Hiên Viên đối này trong tối ngoài sáng khảo sát một phiên sau, liền đem này mang về trần đều.

Hấp thụ Thần Nông lúc trước truyền ngôi, chính mình thành vọng không đủ, thế cho nên Nhân tộc đại loạn cục diện

Hiên Viên đem đế hại mang theo trên người, thống trị thi, tăng lên này uy vọng, như thế hai mươi năm, đế uy vọng nhanh chóng kéo lên, dựa vào chính mình có thể lực thắng được Nhân tộc sở hữu bộ lạc ủng hộ!

Hiên Viên lúc này mới triệu tập Nhân tộc bộ lạc tộc trưởng thượng cử hành tế thiên đại điển, phong thần đăng lâm Nhân Hoàng chi vị!

"Đi

Thiên Đình trung, Lý Phong mang theo Nữ Oa lại trước một bước hạ Thiên Đình, đi tới Đông Hải chi bạn

"Ngươi là vì nàng?"

Nữ Oa dị nhìn về phía Đông Hải trên không 1 một con trắng tinh như tuyết chim chóc đang theo tường, thỉnh thoảng truyền ra vài tiếng vịt kêu, lại không phải một tiếng kêu, mà là giống ở kêu một cái tên

"Tinh Vệ"

Lý Phong nói: "Nàng khi mà hoàng Thần Nông thị nữ nhi, bởi vì một hồi ngoài ý muốn, rơi vào Đông Hải mà chết, lòng mang oán khí, không cam lòng dưới hóa thành Tinh Vệ điểu, dục muốn điền Đông Hải

Lúc này, trong hư không Tinh Vệ điểu nghênh hạ, một ngụm cắn bờ biển một cục đá, trung tới rồi không trung, đem này ném tới Đông Hải trong vòng

Vẫy tay một cái, trên bầu trời Tinh Vệ điểu liền phi lại đây, dừng ở trong tay.

Bấm tay bắn ra, một đạo linh quang rơi vào rồi Tinh Vệ điểu trong đầu.

Nguyên bản hỗn độn linh trí, tức khắc rõ ràng lên, nguyên bản ký ức một chút phù thượng trong lòng.

"Về sau đi theo ta hảo hảo tu luyện, đem tới hóa hình, tự nhiên có thể nhìn thấy ngươi phụ hoàng" Lý Phượng đỡ tinh mỹ lệ lông chim, cười nói.

| Tinh Vệ điểu miệng phun nhân ngôn, ở Lý Phong chưởng tâm quỳ xuống, nói: "Đồ nhi bái kiến sư phó"

"Hảo"

Lý Phong phiên tay đem một bộ kinh văn dấu vết ở này trong đầu, nói: "Hảo hảo tu luyện" tùy tay đem này đưa đến Thiên Đình tiêu dao đảo nội.

Giờ phút này trần đều nội, tế thiên đại điển đã cử hành.

Lý Phong cùng Nữ Oa buông xuống tới rồi tế đàn chi

Lúc này đây, Nguyên Thủy Thiên Tôn cũng tới rồi!

Một phen đảo văn tuyên đọc xong, Lý Phong ra mặt lặc phong Hiên Viên làm người hoàng, theo sau Cửu Long ngọc phàn từ trên trời giáng xuống, phục nghĩa cùng Thần Nông thị buông xuống

Người tiếp đi rồi Hiên Viên. Trial version of Okdo All to Image Converter Professional. http://www.okdosoft.com

"Tộc trưởng, đa tạ"

Thần Nông thị trước khi đi hướng tới Lý Phượng bái tạ

Nói.

Lý Phong gật đầu, biết hắn là vì tinh vệ việc.

Tinh Vệ việc, chính là thiên định, Thần Nông thị cũng không có biện pháp thay đổi, chỉ có thể yên lặng quan chú ăn mặc, chờ đợi này thoát kiếp chi kỳ.

Nhân Hoàng thành nói, đế hại tiếp nhận chức vụ Nhân Hoàng chi

Vị.

Nhân tộc tiến vào hoà bình phát triển thời kỳ!

Tam Hoàng thời đại kết thúc, Ngũ Đế thời đại đến

Tới!

Thiên Đình trung, Lý Phong quan sát đến Nhân tộc khí vận biến hóa, còn có một loại loại Nhân Hoàng chi đạo hiện hóa.

Nhân tộc ở đã trải qua Lý Phong thống trị khi đại sau, đại đa số quan trọng kỹ năng cùng tri thức đã phổ cập đi xuống, nhưng rốt cuộc còn thiếu tổn hại không ít, Tam Hoàng Ngũ Đế đó là ở một chút hoàn thiện này đó, làm Nhân tộc chỉnh thể tri thức cùng mạch lạc càng ngày càng hoàn chỉnh.

Bất quá bởi vì Lý Phong xuất hiện, rất nhiều đồ vật sớm đã xuất hiện, Tam Hoàng Ngũ Đế đối với Nhân tộc công tích cũng hoàn toàn không như nguyên tác cường đại

"Tam Hoàng Ngũ Đế, là Nhân tộc hoàn thiện chi lộ" Lý nhân thầm nghĩ trong lòng.

Tam Hoàng Ngũ Đế Nhân Hoàng quả vị, là cơ với Nhân tộc khí vận mà định, nếu người ở không phải thiên địa chủ giác, căn bản vô pháp ngưng tụ ra Tam Hoàng năm quả vị.

"Khó trách vu yêu toàn muốn đoạt thiên địa chủ giác"

Lý hiểu ra, tiếp tục quan sát Nhân tộc diễn biến chi lộ, hoàn thiện đạo của mình.

Biết trăm năm sau, Lý Phong gọi tới quỳnh tuyết cùng bích tuyết.

"

Công tử"

Hai nàng giờ phút này đều là Chân Tiên tu vi, nếu hữu cơ lục bước vào Tiên Vương chi cảnh không thành vấn đề.

"Các ngươi đi Nhân tộc tìm một người vì hắn là đời kế tiếp Nhân Hoàng, các ngươi đem này thu làm đệ tử, hảo hảo dạy dỗ" Lý Phượng nói.

"Hảo a"

Quỳnh tuyết nói, vẻ mặt tò mò bộ dáng.

Lý Phong liền biết, dựa quỳnh tiêu một người tuyệt đối không được, cho nên đem này cùng bích tiêu cùng nhau phái đi, hai người cùng nhau dạy dỗ Nhân Hoàng, nếu không lầm Nhân Hoàng trưởng thành đã có thể không hảo.

Dựa theo Lý Phong phân phó, quỳnh tiêu cùng bích tuyết đi tới Hồng Hoang, tìm được rồi!

Lúc này, này bất quá ba tuổi, nghe nói quỳnh tuyết cùng bích tuyết chính là Lý Phượng bên người người, này cha mẹ không chút do dự làm này bái tới rồi hai nàng môn hạ.

Xuân đi thu tới, đảo mắt đó là trăm năm quá

Đi.

Đế hại Nhân Hoàng chi vị công đức viên mãn, chứng đến Nhân Hoàng nói quả, truyền ngôi cho ngạch ( Triệu sao ).

Trăm năm thời gian, hiện tại tu luyện rất nhiều thượng cũng lợi dụng sở học tri thức, làm ra không ít tiểu ngoạn ý, tiếp nhận chức vụ lạc tộc trưởng chi vị, ngắn ngủn trăm năm, bộ lạc phát triển lớn mạnh mấy chục lần.

Hiền danh lan xa, người ở quảng vì tán dương.

Đế hại rời đi trước, ấn này đến trần đều mười năm, thuyết phục Nhân tộc các bộ lạc, lúc này mới phóng tâm rời đi.

Nhân tộc đến tận đây tiến vào thống trị khi

Kỳ.

Hiện tại đế làm hại cơ sở thượng, tận sức với hoàn thiện Nhân tộc các phương diện tri thức cùng có thể lực, lệnh đến Nhân tộc vững bước phát triển, thực lực cùng ngày đều tăng.

"Như thế trăm năm qua đi, hạng chi đạo xong thiện, đối Nhân tộc cống hiến cũng đủ!

Biến tìm Nhân tộc lúc sau, tìm được rồi

Nghiêu làm người khiêm tốn, tính cách trung hậu, ở Nhân tộc trung tố nổi danh, quảng làm người biết, hạng tìm kiếm cộng chủ người thừa kế khi, đầu tiên nghĩ đến

Đó là hắn.

Phi Lư đề tây tinh ngươi: Độc Thư Tam Kiện Sự - cất chứa, đề cử, chia sẻ! (doujunhui

Duy trì phi Lư tiểu thuyết võng (http: b. falom.com nguyên sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

Xem?nh

c?a ch??ng

WWW. shulin. COID

Phần 936

________________

Chương 917 người kiếp T- mất đi dâu tây - 60 đọc sách

*Ch??ng có n?i dunữ hinh?nh

SATAPHY. shulir.com

PS: Đệ nhị càng!!!!!!

Nghiêu giá trị là Đa Bảo Đạo Nhân đệ tử!

Sớm tại trăm năm trước đã bị Đa Bảo Đạo Nhân thu vì đệ tử, trăm năm học tập, làm này sớm đã cụ bị trở thành cộng chủ tư cách.

Một phen khảo sát sau, đem này mang biết trần đều học tập, mười năm lúc sau, đem cộng chủ chi vị truyền xuống, tế thiên phong thần, chứng đến Nhân Hoàng chi vị, phi thăng Hỏa Vân Động mà đi.

Toa kế nhiệm cộng chủ chi vị sau, căng căng nghiệp

Nghiệp!

Tận tâm tận lực, tận sức với Nhân tộc phát triển cùng lớn mạnh, ở này thống trị hạ, Nhân tộc số lượng vững bước tăng trưởng, Võ Giả số lượng tăng vọt, vô pháp tập võ, tu đạo người thường cũng là sinh hoạt

An cư lạc nghiệp.

Cả Nhân tộc một mảnh vui sướng hướng vinh.

Nghiêu kế vị sau không lâu, Lý Phong liền đem quỳnh tuyết cùng bích tuyết lại lần nữa phái đi ra ngoài, thu đàn làm đệ tử.

Vội vàng trăm năm, Nghiêu công đức viên mãn, tìm tìm người thừa kế, mộ danh tìm được rồi, vì khảo nghiệm ban phẩm hạnh, hắn dấu diếm chính mình cộng chủ thân phận, đem hai cái nữ nhi nga hoàng, nữ anh gả cho hắn, quan sát này phẩm hạnh.

Như thế mười năm, mới xác định từ vì người thừa kế.

Đem dây cột tóc tới rồi trần đều, quen thuộc chính vụ hai mươi năm sau, mang tế thiên chờ vị, chứng đến Nhân Hoàng nói quả mà đi.

Đàn kế nhiệm cộng chủ sau, cẩn trọng, không dám có chút chậm trễ.

Đồng thời đem chính mình sở học vận dụng đến Nhân tộc trung, hoàn thiện Nhân tộc các 753 cái phương diện, Nhân tộc ở đốm thống trị hạ phát cường thịnh.

Nhưng mà đúng lúc này, hồng thủy bạo phát

Hồng Hoang nhiều mà đột nhiên rơi xuống mưa to, không ít hà nước chảy bạo trướng, bao phủ không ít thành trì.

May mắn Nhân tộc trong thành đều có cường đại Võ Giả tọa trấn, nếu không người ở tất nhiên tổn thất thảm trọng!

Bái vội vàng tổ chức Võ Giả cứu tế, đồng thời làm Nhân tộc cường giả ra tay, ngăn lại mưa xuống, nhiên mà quỷ dị chính là, mặc dù là Đại Đế Kim Tiên cường giả ra tay, cũng vô pháp ngừng nước mưa.

Như thế tình huống lệnh đến Nhân tộc trên dưới đều quá vì không tiên!

Gấp quá vội đi cầu kiến quỳnh tuyết cùng bích tiêu,

Dò hỏi nguyên nhân giải hòa cứu phương pháp.

"Đồ nhi tìm kiếm thấy đại sư phụ, nhị sư

Phó"

Bích tuyết cùng quỳnh tiêu sớm đã được đến Lý Phong thống trị, đối này tự nhiên là rõ ràng.

Bích tuyết đáp: "Ngươi ý đồ đến, ta nhóm đã rõ ràng

"Khẩn cầu tôn báo cho nguyên nhân" đàn cấp vội nói.

Bích tuyết nói: "Người ở phía trước, vu yêu vì thiên địa vai chính, vu yêu xuống dốc, Nhân tộc nãi thành, nhưng Nhân tộc thiên địa vai chính chi vị lại không là, ở chính mình tranh đoạt mà đến, cho nên Thiên Đạo giáng xuống ba đạo (ceae) kiếp nạn.

}

"Thiên địa người tam kiếp, thiên kiếp đó là đương sơ Yêu tộc tàn sát Nhân tộc lấy tinh huyết, vì công tử cùng Vu tộc liên thủ hóa giải vượt qua kiếp nạn: Mà kiếp ứng ở Vu tộc trên người, Nhân Hoàng Hiên Viên thời kỳ, Xi Vưu là lúc trước tổ vu chuyển thế, cùng Hiên Viên một trận chiến tranh đoạt Nhân Hoàng chi vị, cuối cùng với biểu chiến thắng Xi Vưu, vượt qua mà kiếp, mà này nhất sau người lại là Thiên Đạo sở định, hơn nữa chỉ có thể dựa vào Nhân tộc tự thân chi lực giải quyết, mặt khác người vô pháp nhúng tay"

"Tộc trưởng cũng không có biện pháp sao?" Nói

Bích tuyết nói: "Đây là Nhân tộc nhất định phải đi qua kiếp nạn, mặc dù công tử ra tay hóa giải, Thiên Đạo còn sẽ giáng xuống mặt khác kiếp nạn, biết Nhân tộc dựa vào chính mình năng lực hóa giải kiếp nạn, mới tính vượt qua người kiếp"

"Tộc trưởng cũng là Nhân tộc" đàn nói.

Quỳnh tuyết nói: "Công tử tuy là Nhân tộc, nhưng lại siêu thoát rồi người phạm trù, cùng cấp với thánh 1 không tính ở Nhân tộc trong vòng, lúc này đây người kiếp, pháp lực, thần thông là vô dụng, muốn vượt qua người kiếp, dựa vào là trí tuệ"

| Trial version of Okdo Alishinee rverter Professional. http://www.okdosoft.com

Bích tuyết nói: "Không tồi, thần thông, pháp lực có tẫn, nhưng trí tuệ vô cùng"

"Đi thôi"

Bích tuyết vung tay lên, đem gửi đi trở về

Trở lại trần đều, đem bích tuyết quỳnh tuyết lời nói chuyển đạt cho Nhân tộc cao thủ, bọn họ một mỗi người đều trầm mặc, cuối cùng thương qua hồi lâu lúc sau, Thuấn hạ lệnh triệu tập Nhân tộc có chí chi sĩ thượng bắt đầu thống trị hồng thủy!

Cuối cùng trổ hết tài năng, bị thuận ủy lấy trọng trách, dẫn dắt Nhân tộc thống trị hồng thủy.

Kình chọn dùng phương pháp là đổ!

Nơi nào hồng thủy tràn lan, liền ở nơi đó kiến tạo đê đập, lấp kín hồng thủy!

Như thế mấy chục năm xuống dưới, hao phí vô số nhân lực vật lực cùng tài lực, lại hiệu quả cực hơi!

Vũ rơi vào đường cùng chỉ có thể triệu hồi nghèo, kình cũng không mặt mũi gặp người tộc, bái kiến Tiết lúc sau thượng liền tự giác với trần đều!

Ở này sau khi chết, sau lưng lại bò ra một cái trẻ con,

Lúc này, quỳnh tuyết cùng bích tuyết xuất hiện, mang đi rồi trẻ con.

Trên chín tầng trời, mấy cái thánh nhân đều là biến

Sắc!

Chỉ vì vì cái này trẻ con đó là người cuối cùng một vị Nhân Hoàng, dựa theo lúc trước ước định, này cuối cùng một vị Nhân Hoàng, ai trước hết tìm được, liền quy về ai môn hạ.

Nhưng trước đây thiên cơ che dấu, thánh nhân cũng đẩy đoạn không ra, chỉ có thể phái môn hạ đệ tử đi hồng hoang tìm kiếm, lại không nghĩ vẫn là bị Lý Phượng nhanh chân giành trước.

"Hoàng thiên"

Chuẩn đề nghiến răng nghiến lợi.

Phương Tây giáo duy nhất Nhân Hoàng chi sư cũng nhân vì chuẩn đề lỗ mãng mà bị Lý Phượng cướp đi, tiến đề đem hết thảy hy vọng đều đặt ở cuối cùng một tôn Nhân Hoàng chi sư thượng, lại không nghĩ cuối cùng lại là này sao một cái kết quả.

Nguyên Thủy Thiên Tôn sắc mặt cũng thập phần khó coi, bất quá lúc trước chúng thánh đô đồng ý việc này, lấy nguyên thủy kiêu ngạo tự nhiên làm không ra ra ngươi phản ngươi sự tình.

Lão tử mày vi ba, đó là tiếp tục đoàn nguyệt tu luyện đi.

Thông Thiên Nhãn mang kinh ngạc, phát ra chiếu lệnh, đem vô đương thánh mẫu, quỷ linh thánh mẫu cùng kim linh thánh mẫu triệu hồi, liền không hề để ý tới.

Đến tận đây Tam Hoàng Ngũ Đế thời đại tiến vào kết thúc sáu thánh cùng Lý Phong sau mười đánh cờ, lấy Lý phong, hậu thổ, Nữ Oa ba người đại hoạch toàn thắng mà

Kình sau khi chết, ta lại lần nữa triệu tập người tổ, tìm kiếm trị thủy người, nhưng mười mấy niên hạ tới, lại là bất lực, trước sau không có đem tràn lan hồng thủy thống trị.

Lúc này, một người xuất hiện!

Hắn đó là vũ!

Kình nhi tử, lúc trước bị tập cùng quỳnh tuyết mang đi người.

Vũ trị thủy chọn dùng cùng kình hoàn toàn bất đồng phương pháp!

Kình là đổ, mà là sơ!

Đại Vũ khai sơn nứt thạch, khơi thông đường sông, mở từng điều tân đường sông, đem nước vào sơ thông tứ phương, hiệu quả cực kỳ lộ rõ, tìm được đến tin tức, vui mừng quá đỗi.

Chỉ là này một kiếp chính là Thiên Đạo sở định, có thể nhúng tay chỉ có người thường, tu sĩ thần thông, thuật pháp căn bản vô dụng bị, này đây hiệu suất sĩ phân thong thả.

Rơi vào đường cùng, chỉ phải hướng bích tuyết cùng quỳnh trọng xin giúp đỡ.

Hai người cũng vô pháp, hướng Lý Phượng dò hỏi!

Lý Phong phất tay đem một thanh rìu đánh hạ nhân gian, dừng ở Đại Vũ trước mặt!

Đây là lúc trước Lý Phong từ một cái Yêu tộc kia được đến rìu, một lần nữa tế luyện một phen sau, hóa thành hiện giờ khai sơn rìu!

Phi Lư nhắc nhở ngươi: Độc Thư Tam Kiện Sự - cất chứa, đề cử, chia sẻ!(dou

Duy trì phi Lư tiểu thuyết võng (http: b. faloo.com) nguyên sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

Xem?nh 1 c?a ch??ng

WMA. shulins. Com

Phần 937

________________

Chương 918 nữ nhi cùng muội muội T - mất đi dâu tây - 60 đọc sách

*Ch??nữ có n?i dunẼ hinh?nh

AIWAN. shulin.com

PS: Đệ tam càng!!!

"Đây là khai sơn rìu, chỉ có ngươi có thể sử dụng, nhưng vì ngươi khai sơn nứt thạch, khơi thông đường sông" nhàn nhạt thanh âm vang lên.

"Đa tạ tộc trưởng"

Thái thái vui vẻ nói.

Tuy rằng Lý Phong chưa từng cho thấy thân phận, nhưng quá vũ lại vẫn là trước tiên đoán được Lý Phong thân phận.

Nắm lên khai sơn rìu, Đại Vũ chỉ cảm thấy toàn thân lực lượng bạo trướng.

Được đến khai sơn rìu, Đại Vũ thống trị hồng thủy tốc độ lập tức nhanh hơn rất nhiều.

Một đường ngộ sơn khai sơn, khai sơn rìu rời núi băng đất nứt, quá trên mặt đất không còn có nửa điểm trở ngại!

Ngắn ngủn 5 năm, Hồng Hoang đại địa thượng tứ lược hồng thủy bị Đại Vũ khơi thông, đường sông tung hoành đan xen, trải rộng Hồng Hoang đại địa, lệnh đến đại lục thượng ở đã không có nửa điểm tiến - gia.

Đại Vũ uy vọng cũng tùy theo tăng nhiều, truyền biến cả Nhân tộc!

Giờ phút này, bái công đức viên mãn, thuận lý thành âm dị thế chủ chi vị truyền cho Đại Vũ, tế thiên lúc sau, phi thăng mà đi.

Quá vũ đăng vị, hoàn toàn thống nhất Nhân tộc bộ lạc, đem bị hồng thủy tứ lược quá mà nhanh chóng khôi phục sinh cơ, Nhân tộc thực lực được đến nhảy vọt tiến bộ.

Nhân tộc trong lịch sử cái thứ nhất vương triều cũng tùy chi thành lập

Đại Vũ tại vị trăm năm, công đức viên mãn, sắp phi thăng mà đi khi, tìm biến Nhân tộc, lại tìm không thấy thích hợp người thừa kế, chỉ phải đem cộng chủ chi vị truyền cho chính mình nhi tử hạ khải.

Đại Vũ tế thiên đăng lâm Nhân Hoàng chi vị.

Lý Phong, Nữ Oa buông xuống, Tam Hoàng, này kim bốn kim tất cả đều tới rồi!

Mỹ,

Thiên địa cần động, cuồn cuộn công đức long hạ người chia làm tam phân phân biệt rơi vào rồi Đại Vũ, quỳnh tuyết cùng bích tuyết trong cơ thể.

Ba người khí thế bạo trướng, quá cao tu vi một lộ tiến bộ vượt bậc, trực tiếp đạt tới Tiên Vương chi cảnh, quỳnh tuyết cùng bích tuyết cũng nương công đức chi trợ thượng nhất cử đột phá Chân Tiên, đạt tới Tiên Vương chi cảnh.

"Tam Hoàng Ngũ Đế trở về vị trí cũ, công đức viên mãn Nhân tộc khí vận khởi"

Lý Viên một tiếng cao uống!

Nhân tộc khí vận hiện hóa mà ra, dường như vô biên hỗn độn, quay cuồng, truyền ra lệnh người tim đập nhanh đáng sợ hơi thở.

"Trấn"

Quá tay một áp, cuồn cuộn khí vận tức khắc tiêu đi sạch sẽ!

"Đi thôi"

Lý Viên phất phất tay.

Tam Hoàng Ngũ Đế thừa Cửu Long ngọc phủng hắn không mà đi, từ đây tọa trấn Hỏa Vân Động, trấn áp người tộc khí vận, không có việc gì không được dễ dàng rời đi.

Tam Hoàng Ngũ Đế kết thúc.

Nhường ngôi chế biến mất ở trong lịch sử, gia thiên hạ chính thức xuất hiện.

Cùng Nữ Oa đang muốn hồi thiên đình, Lý Phong tâm trung vừa động, nói: "Cùng ta đi một chỗ

Da phí tân nguyên sang

"Phượng Hoàng Sơn?"

Nữ Oa ánh mắt liếc mắt một cái, nói: "Nơi này thế nhưng có một đoàn Tiên Thiên nguyên âm chi khí mau

Khải linh trí"

Lý Phong mang theo Nữ Oa đi tới Phượng Hoàng Sơn nội, kia đoàn nguyên âm chi khí trước, ngón tay một chút

Đoàn kim quang bắn ra, dung nhập kia đoàn nguyên âm chi khí.

Một trận kim quang bùng nổ, vô cùng loá mắt sáng lạn.

Sau một lát, một bóng người ở kim quang trung chậm rãi hiện hóa mà ra.

"Còn xem"

Nữ Oa dỗi nói.

Kia kim quang trung hóa mà ra nữ tử lại là cả người trần trụi, không manh áo che thân, thướt tha nhiều vẻ dáng người rõ ràng hiện ra ở Lý Phong trước mắt.

Lý Phong tránh đi ánh mắt, kim quang chậm rãi tan đi, này nội nhân ảnh chậm rãi mở mắt

Mê mang một chút, người nọ phất tay mặc vào một kiện cung trang áo dài, đi ra kim quang phạm vây.

"Hài nhi long cát gặp qua phụ thân"

Bởi vì là Lý Phong dư nàng sinh mệnh Trial version of Okds-http/page Conveter Professional. http://www.okdosoft.com

"Đứng lên đi" Lý Phong cười nói: "Này là mẫu hậu Nữ Oa nương nương"

"Gặp qua mẫu hậu" long cát nói.

Nữ Oa trắng liếc mắt một cái Lý Phong, nói: "Long cát, không cần lý nàng, tùy ta hồi thiên đình" không đợi long cát trả lời, vung tay lên mang theo long cát biến mất ở Phượng Hoàng Sơn.

Lý Phong một bước bước ra, cũng biến mất ở Phượng Hoàng Sơn.

Nói dao đảo nội, Lý Phong đem long cát giới thiệu cho mọi người, một âm quen thuộc lúc sau, Lý Phong lập tức hạ chỉ, nói: "Phong long cát vì long cát công chúa"

Mang theo long cát quen thuộc Thiên Đình hoàn cảnh, tây Côn Luân trên ngọn núi xuất hiện một mảnh cường đại

Hơi thở.

"Oa

Lý có chút kinh ngạc.

Không bao lâu, Tây Vương Mẫu mang theo một người nữ tử xuất hiện.

"Vị này chính là ta muội muội Dao Cơ" tây Vương Mẫu cười nói: "Nàng cùng ta sinh với cùng mà, chỉ là linh trí ra đời quá muộn một ít"

"Gặp qua Thiên Đế, nương nương"

...... Cầu vương thế.

.

.

Dao Cơ gấp hướng mọi người hành lễ.1

Một ngày trong vòng, đầu tiên là nhiều một cái nữ nhi, tiếp theo lại nhiều một cái muội muội!

Lý Phong lại hạ chỉ, phong Dao Cơ vì trưởng công chúa!

Nhiều một cái muội muội, nữ nhi, Thiên Đình lập tức náo nhiệt rất nhiều.

Chúng nữ cũng lần lượt xuất quan, trong lúc nhất thời nhiệt phong vô cùng!

Theo bổn phong tu vi đột phá, thời gian Thái Đạo nắm giữ du phát hoàn thiện, cùng thiên dao liên tay, mượn dùng Côn Luân kính thời gian chi lực, ở nói dao đảo nội bày ra thời gian quá trận.

Thiên Đình một năm, nói dao đảo nội mười vạn năm

Quá trận bày ra, chúng nữ đều bế quan tu luyện đi.

Từ Lý Phong trong miệng đã biết phong thần chi chiến tin tức, các nàng biết, lúc này đây chỉ sợ là một hồi ác chiến, chúng nữ đều ở gia tăng thời gian tăng lên tu vi, tăng cường thực lực.

Ngay cả thiên dao cũng chỉ là để lại thiện tọa trấn Thiên Đình, bản tôn tiến vào tây Côn Luân đoàn quan!

Lý Phong còn lại là tiến vào tam tiêu trong cung!

Nhiều năm như vậy, là thời điểm ngắt lấy vân tuyết cùng bích tuyết này hai đóa hoa tươi.

"Ngươi đã đến rồi"

Lý Phong tiến vào, quỳnh tuyết cười hì hì nghênh đi lên.

Bích vân cùng vân lôi sắc mặt ửng đỏ, đứng dậy nói: "Công tử" liền phải lui ra ngoài.

"Không cần đi rồi"

Lý Phong cười to nói, vung tay lên bày ra một đạo kết quả, đem tại đây phiến không gian độc lập ra tới.

"Đại tỷ, Nhị tỷ, lần này các ngươi cũng trốn không thoát" quỳnh tuyết cười hì hì nói. Như vậy tử quả nhiên là chuyên nghiệp hố tỷ tuyển thủ.

Tận trời, bích tiêu sắc mặt đỏ bừng, trong lòng đem quỳnh tuyết mắng cái chết khiếp.

"Quỳnh tuyết, tới giáo giáo ngươi đại tỷ cùng nhị tỷ" Lý Phong chớp chớp mắt nói.

Quỳnh tuyết nói: "Hảo a"

"Tam muội"

Vân họa tức giận nói.

"Ha ha," Lý Phong cười to, một phất tay đem vân tuyết cùng bích tuyết đều kéo lại đây.

Một phen xuân sắc vô biên, Lý Phong thay phiên cùng tận trời, bích tiêu song song tu, đem tự thân tu hành cảm ngộ cùng hai người sở tu Thái Đạo tất cả đều không hề bảo lưu truyền cho hai người.

Nhất cử đem hai nàng tu vi tăng lên tới Tiên Vương hậu kỳ cảnh giới!

Chờ các nàng tiêu hóa Lý Viên lưu lại cảm ngộ, đặt chân chuẩn Tiên Đế cảnh giới hoàn toàn không có nhậm gì vấn đề.

Phi Lư đề ngươi: Độc Thư Tam Kiện Sự - cất chứa, đề cử, phân (douj_ unhu),

Duy trì phi Lư tiểu thuyết võng (http:/ b.talon.com) nguyên sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

Xem?nh 1 c?a ch??ng

UMIAW. shulin. com

Phần 938

________________

Chương 919 Nữ Oa tâm T - mất đi dâu tây - 60 đọc sách

*Ch??ng có n?i dung hinh?nh

SATAIWI shulinH.COM

PS: Đệ nhất càng!Ill

Lý Phượng mượn dùng hai nàng tu hành hiểu được, tăng thêm chính mình tích lũy, ở song tu trung một chút điểm tăng lên chính mình tu vi.

Hắn ở suy đoán cổ đạo!

Phía sau thời gian đại đạo, luân hồi đại đạo, không gian Thái Đạo, ngũ hành cổ đạo, nhân quả Thái Đạo người cắn nuốt đại đạo, không gian đại đạo, thời không đại nói, thậm chí với tạo hóa, hủy diệt từ từ Thái Đạo đồng thời ở sau người hiện lên.

Mấy chục loại đại đạo hoà lẫn, phát ra ra khủng bố khí cơ!

Vân lôi lấy Hỗn Nguyên Kim đấu vi căn cơ, tu luyện chính là đại đạo thuộc về hủy diệt đại đạo, thành lực vô cùng, Lý Phong đem tự thân hủy diệt đại đạo lĩnh ngộ truyền cho này đồng thời, cũng tiếp thu vân tuyết về hủy diệt đại đạo hiểu được.

Lý Phong lại đem tự thân không gian đại đạo cùng năm hành đại đạo truyền cho tận trời, trợ này ở hỗn nguyên kim đấu nội lưu "Tám 70" hạ không gian quá nói cùng ngũ hành đại đạo dấu vết!

Không gian đại đạo làm mệt mỏi, ngũ hành về một là vì mất đi, phối hợp hủy diệt đại đạo uy lực tăng gấp bội

Vân tuyết tu vi cũng tùy theo tăng lên tới tiên vương hậu kỳ, thực lực nhất cử phiên mấy lần có thừa

Bích lôi bởi vì có Lý Phượng ban cho định hải thần châu, ở này nội sáng lập hai mươi bốn chư thiên, đi chính là sáng thế đại đạo!

Sáng thế đại đạo Lý Phong chưa từng tu luyện quá, nhưng lấy Lý Phong cảnh giới, chỉ cần thoáng suy đoán liền có thể nhập môn, song tu là lúc, nguyên thần giao chung, lấy thừa bù thiếu, cho nhau suy đoán.

Còn có vận mệnh chi môn hiện hóa, các loại quá nói nhất nhất bày ra, tùy ý Lý Phong cùng bích tuyết tham ngộ.

Trăm năm thời gian, thắng lại vạn năm khổ tu!

Bích tuyết mượn cơ hội này, đem hai mươi bốn chư thiên hoàn toàn sáng lập!

Hai mươi bốn viên Định Hải Thần Châu hóa thành nhị sĩ bốn cái tiểu vị diện, ở thiên địa chi lực thêm vào hạ, Định Hải Thần Châu uy lực tăng nhiều, liên hợp dưới, tại tiên thiên linh bảo trung uy lực cơ hồ nhưng lấy bài tiến trước mười.

Theo sau Lý lại đem tự thân không gian đi nói nhân sinh mạng lớn nói, tạo hóa đại đạo hiểu được truyền cho bích tuyết, trợ này hoàn thiện hai mươi bốn chư thiên

Song tu ba ngàn năm, bích tiêu tu vi một cử tăng lên tới Tiên Vương hậu kỳ, hơn nữa định hải thần châu tăng lên, chỉnh thể thực lực lập tức phiên gần thập bội!

Cuối cùng quỳnh tuyết, nàng trong tay chỉ có đương sơ Đông Hải được đến kim so cắt, còn có hậu tới huyền hoàng thước, ở Lý Phong kiến nghị hạ, nàng tu luyện chính là ngũ hành đi!

Đem ngũ hành đại đạo dấu vết tới rồi hai điều kim long trong vòng, khiến cho kim so không động đậy chỉ có được cắt đoạn thiên hạ vạn vật năng lực, còn có thể hóa thành hai điều kim long, thi triển ngũ hành thần thông cùng thư pháp

Ngũ hành đại đạo làm cơ sở đại đạo, Lý viên tuy rằng chưa từng đọc qua quá thâm, nhưng lại tràn đầy

Thể hội!

Đem này đó hiểu được truyền cho quỳnh tiêu sau, mới khiến cho này tu vi tăng lên nhanh chóng, nếu không lấy nàng niệm thống tính cách, tốc độ tu luyện sao có thể có thể cùng được với tận trời cùng trí cao.

Cảnh giới tuy rằng lên rồi, nhưng là chiến lực. Mà nói, đã có thể cùng tận trời, bích tiêu kém không thiếu.

Vạn năm thời gian, Lý Phong vẫn luôn ngốc tại tam tuyết trong cung trợ tam tăng lên tu vi cùng khi, tự thân cũng được lợi rất nhiều!

Lý Phong đại đạo hiểu được càng thêm viên mãn, tự thân cảnh giới cũng ở vững bước tăng lên, hướng về tiến Tiên Đế đại viên mãn mua vào!

Đi ra tam tiêu cung, Lý Phong thẳng đến oa Hoàng Cung mà đi.

Oa Hoàng Cung nội

Nữ Oa đang ở luyện chế tạo hóa hiện, ở này thượng dấu vết chính mình đại đạo, khắc hoạ từng đạo trận văn.

Vạn năm thời gian, tạo hóa đỉnh uy lực đã kinh tăng lên không ít, cái này trong quá trình, nữ mẹ nó tu vi cũng ở vững bước tăng lên, bước qua Chân Tiên, tấn chức tới rồi Tiên Vương cảnh giới!

Tạo hóa đỉnh thuận lợi tăng lên tới cực phẩm trước thiên linh bảo trình độ!

So với lúc trước hồng tụ cầu cùng núi sông xã Trial version of OkeldaAllteImage Converter Professional. http://www.okdosoft.com

Tiến vào oa Hoàng Cung nội, Nữ Oa đệ nhất khi gian liền đã nhận ra.

Mở mắt ra, nhìn đến Lý, gương mặt hơi hồng, nói: "Đạo hữu mời ngồi",

Phất tay ở bên người dâng lên một tòa vân giường

Lý Phong ngồi xuống, nhìn Nữ Oa luyện khí, nói: "Trận giảo đến họa cùng bày trận giống nhau, không muốn cấp, từ từ tới mới được

Nữ Oa dừng tay, tạo hóa đỉnh dừng ở trước người.

"Mười muội muội thực lực đều siêu việt ta, ta có thể không nóng nảy sao" nữ u oán nhìn thoáng qua Lý Phong nói.

Nàng chính là thánh nhân, tự nhiên có thánh nhân kiêu ngạo.

"Ha hả"

Lý Phong cười cười, nói: "Hậu thổ thật lực tăng lên mau, đó là bởi vì cùng ta song tu,

Ta nơi này được đến luân hồi đạo hiểu được, còn có nàng thân hóa luân hồi, chấp chưởng luân hồi thức nói, mặc dù Thiên Đạo cũng vô pháp nhúng tay, Thái Đạo gần ngay trước mắt, mặc cho nàng hiểu được, tăng lên tự nhiên nhanh..."

Có thể nói hậu thổ tu luyện, hoàn toàn là được trời ưu ái.

Chấp chưởng luân hồi đại đạo, nếu là tu vi cường thượng một ít, cơ hồ có thể hoàn toàn nắm giữ Hồng Hoang này một mảnh hỗn độn vũ trụ luân hồi cổ đạo, kia thời điểm đó là Hồng Hoang vũ trụ Thiên Đạo cũng vô pháp nề hà nàng, chân chính thiên địa nhậm tiêu dao.

Hậu thổ tiềm lực chi đi, ở Hồng Hoang vũ trụ mà nói, tuyệt đối là cường đại nhất

Đương nhiên đây là trừ bỏ Lý Phong cái này dị số

Nữ Oa khe khẽ thở dài, nói: "Ta lại làm sao không biết, chỉ là"

Nữ Oa không có tiếp tục nói tiếp, Lý Phong cũng hiểu được, nàng không nghĩ bị hậu thổ so không bằng

"Muốn mau chóng tăng lên tu vi thực lực, rất đơn giản" Lý Phượng lộ ra một nụ cười.

Nữ Oa trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Lý Viên, nói: "Thể muốn đánh ta chủ ý"

Lý Phong nói: "Ta lần này tới chính là vì đánh ngươi chủ ý"

Nữ Oa hừ nói: "Ngươi dám"

"Ha ha

"

Lý Phong cười nói: "Đùa giỡn thánh nhân tựa hồ là một kiện không tồi sự tình"

Trên dưới đánh giá một phen Nữ Oa nói: "Hơn nữa vẫn là xinh đẹp mỹ nữ thánh nhân, kia cảm giác hẳn là thực không tồi"

Nữ Oa tức giận nói: "Trước kia như thế nào không phát hiện ngươi như vậy không đứng đắn"

Lý Phong nói: "Ta vẫn luôn là như vậy 0.8, chỉ là ngươi hiện tại mới phát hiện mà nhị đã."

Đứng dậy, Lý Phong hướng về Nữ Oa đi đến.

Nữ Oa ánh mắt hơi hơi trốn tránh, lánh khai đi, bất quá vẫn chưa ngăn cản Lý Phong.

Đi vào Nữ Oa bên cạnh, Lý Phượng ngồi xuống, duỗi tay tiếp được Nữ Oa vòng eo, nói: "Ngươi là khi nào bắt đầu thích ta?"

Nữ Oa gương mặt ửng đỏ, nói: "Ta mới không có"

"Thẳng không có

Lý Phong có chút nữ tử cười.

So với hậu thổ, nữ rõ ràng ngượng ngùng ngạo kiều rất nhiều.

Trong lòng rõ ràng thích chính mình, lại không muốn thế nhưng thừa nhận.

"Không có"

Nữ Oa tử tựa giận dỗi,

Qua đầu.

Bất quá bên tai.

"Ngươi khuôn mặt chính là bán đứng ngươi" Lý Viên cười tủm tỉm nói,

Phi Lư Tây tinh ngươi: Độc Thư Tam Kiện Sự --

Cất chứa, đề cử, chia sẻ!(douji unhu),

Duy trì phi tiểu thuyết võng (http:/ b. falon.com nguyên sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

Xem?nh 1 c?a ch??ng

M-TP. shulin. com

Phần 939

________________

Chương 920 chuẩn đế đại viên mãn T- mất đi dâu tây - 60 đọc sách

*Ch??ng có n?i dunữ hinh?nh

SATAPHY. shulinH.COM

PS: Đệ nhị càng!!!!

"Ha ha ha

"

Lý Viên cười to nói, đem nữ mẹ gắt gao

Kéo đến trong lòng ngực.

Nhìn thẳng nàng đôi mắt, cười nói: "Nhìn ta",

Nữ Oa nhìn thoáng qua Lý Phong, kia tràn ngập xâm lược tính ánh mắt, lệnh đến Nữ Oa phương tâm không khỏi run lên.

"Nói cho ta, khi nào bắt đầu hỉ hoan ta?"

Nữ Oa chần chờ một chút, nói: "Ở lần đó tranh đoạt động ấn lúc sau"

"Ngươi một cái Đại La Kim Tiên, lại dường như khống chế hết thảy, lúc ấy ta từ trong ánh mắt của ngươi nhìn ra, mặc dù ta không ra tay, ngươi cũng hoàn toàn từ nắm chắc đoạt được lò động ấn, điểm này làm ta sĩ phân tò mò, ở kia lúc sau, ta liền vẫn luôn chú ý ngươi, chậm rãi liền thích ngươi

Nữ Oa nói: "Ngươi đâu?"

Lý Phong nói: "Đương nhiên là ánh mắt đầu tiên

"Ta thấy đến ngươi ánh mắt đầu tiên, đã kinh đem ngươi làm như ta chính mình nữ nhân"

Nữ Oa trong lòng vui mừng, trắng Lý Phong một mắt, nói: "Khi đó ngươi liền ở nhà 24 chủ sản"

"Đó là tự nhiên" Lý cười nói.

Nữ Oa trong lòng thực hưởng thụ, ở cùng Lý Phong thổ lộ tình cảm trung ám muội không khí nhanh chóng dâng lên, bao phủ đại điện.

Không biết khi nào, Nữ Oa đã bị Lý Phong ôm tới rồi trong lòng ngực ngồi xuống,( hung ) trước một đôi núi tuyết cũng đã luân hãm.

"Người xấu"

Nữ phong tất tình vạn loại nhìn lướt qua Lý Viên, duỗi tay tiếp được Lý Phong cổ, chủ động dâng lên hương ( hỏi ).

Lưỡng đạo thân ảnh chậm rãi tới gần, gắt gao dán ở cùng nhau!

Một khúc bền chắc, tấu ra mỹ diệu âm phù

Nữ Oa chân chính bị Lý Viên chiếm hữu, hợp thành nhất thể.

Hai người hơi thở giao hòa, nguyên thần giao hội, hóa thành một cái kim sắc đại cách đem hai người cứu

Lý Phong một loại loại đại đạo hoàn toàn hiện hóa mà ra, đủ loại hiểu được cũng tùy theo truyền tới Nữ Oa trong đầu.

Oanh

Cơ hồ chỉ là chớp mắt thời gian, Nữ Oa tu vi đó là đột phá.

Đột phá Tiên Vương lúc đầu, đạt tới Tiên Vương trung kỳ

Nữ Oa chủ sửa chữa và chế tạo hóa cổ đạo, bất quá nhân vì tiến hoang Thiên Đạo nguyên nhân, cũng không phải chân chính cổ đạo, mà là tạo hóa Thiên Đạo, Lý Viên triệu gọi ra vận mệnh chi môn, đem hoàn chỉnh tạo hóa đại nói hiện ra, hai người cùng nhau tu luyện lĩnh ngộ, ở cho nhau truyền lại hiểu được, cho nhau thảo luận, ứng chính

Ngàn năm thời gian, vui chơi giải trí liền bổ toàn tạo hóa Thiên Đạo thiếu tổn hại, đem tự thân tạo hóa chi đạo nói ra Thiên Đạo phạm trù, đạt tới đại đạo phạm trù.

Cổ đạo viên mãn, hơn nữa thánh nhân quả vị, Thiên Đạo lực lượng, Nữ Oa thực lực một cử phiên gấp hai có

Theo sau, Lý Phong lại lấy vận mệnh chi môn triển hiện ngũ hành đại đạo, sinh mệnh cổ đạo, sáng thế đại đạo, mất đi đại đạo cùng hủy diệt đại đạo!

Lý Phong có một loại cảm giác, ở chân chính đột phá đến Tiên Đế phía trước, nếu là có thể nắm giữ càng nhiều đại đạo, có lẽ có dụng tâm không thể tưởng được hảo

Chỗ.

Cho nên Lý Phong dạy dỗ chúng nữ khi, đều là dẫn đường các nàng lựa chọn một loại chủ yếu đại đạo, sau đó tu luyện gần đại đạo, cuối cùng hơn nữa cùng chi tướng đối, có thể khắc chế này chủ tu đại đạo Thái Đạo, nhiều loại đại đạo đồng tu, làm tự thân cũng vô nhược điểm.

Ở Lý Phong duy trì hạ, Nữ Oa tu vì vững bước gia tăng,

Lúc này đây song tu ước chừng giằng co một vạn nhiều năm, chính là Lý Phượng song tu thời gian dài nhất

Một lần! | Trial version of Okdo All to Image Converter Professional. http://www.okdosoft.com

Đi, một

Song tu kết thúc khoảnh khắc, Lý Phong trong cơ thể thần lực mênh mông cuồn cuộn.

Thái Đạo nổ vang, chạy ra khỏi bên ngoài cơ thể!

Tạo hóa đại đạo, ngũ hành đại đạo, sáng thế đại đạo so với song tu phía trước tăng lên mấy lần có

Kim.

Đồng thời, Lý Phong này một đời chủ tu nuốt phệ Thái Đạo, cũng tùy theo tinh tiến một mảng lớn!

Ma công người chuyển dưới, cắn nuốt đại đạo tiến hóa đáng sợ nông nỗi!

Đại đạo vừa ra, cùng đẳng cấp đại đạo trung, rất ít có có thể chống cự giả, phế công ra, nuốt thiên

Mà, không có gì có thể chống cự!

Mượn dùng Nữ Oa thánh nhân quả vị, cùng thiên nói hiểu được, Lý Phượng tu vi trăm thước can đầu lại tiến thêm một bước, từ chuẩn Tiên Đế đại thành chi cảnh, nhất cử bước vào tới rồi viên mãn chi cảnh!

Chuẩn Tiên Đế đại viên mãn tu vi, có thể so với đến thánh cảnh giới!

Giờ khắc này, Lý Phượng rốt cuộc ở tu vi thượng truy bình sau +1

Khủng bố chiến lực kéo lên tới rồi cực hạn, mười ba cấm lực lượng, làm Lý Phong chân thật thật lực đã đạt tới lão tử cường

Nếu là hơn nữa hai kiện chí bảo tương trợ, Lý Viên hoàn toàn có tin lực áp liêu, đem này đánh bại!

Đó là làm Lý Phong đơn độc đi xông vào một lần thông thiên Tru Tiên Kiếm Trận, Lý Phong cũng có không nhỏ tin tưởng.

Mở to mắt, bốn mắt nhìn nhau, vui sướng trung hỗn loạn nùng tình mật ý, không cần ngôn ngữ đã kinh thuyết minh hết thảy.

"Đây là song tu" Nữ Oa cười nói.

Lúc này đây song tu, nàng tự nhiên cũng là thu hoạch phỉ thiển.

Vạn năm thời gian, ở Lý Viên toàn lực chi cầm hạ, đại đạo hoàn thiện, mượn dùng Lý Phong võ nói hiểu được, đem đại đạo dung nhập tự thân võ đạo chi trung, võ đạo tu vi vượt qua thức tăng trưởng, vạn năm thời gian đó là đem võ đạo tu vi tăng lên tới Tiên Vương quá viên mãn kết quả!

Đến nỗi kế tiếp chuẩn đế, này cần muốn cô đọng tự thân đại đạo, dung hợp toàn thân sở hữu bí cảnh, đem nhân thể bản thân hóa thành một cái đại bí cảnh!

Đạt 000 đến sinh sôi không thôi, lực lượng _ lấy không hết dùng không cạn tốt nhất trạng thái!

Này một cái cảnh giới, yêu cầu tự thân tìm hiểu

Bất đồng nói, bất đồng phương hướng, cần nếu không cùng phương thức đi dung hợp tự thân bí cảnh, Lý Phong tu luyện chi lộ, chỉ có thể làm tham khảo

"Tự nhiên"

Lý Phong nói: "Song tu cũng là một môn đại nói."

Nữ Oa gật đầu, song tu là lúc, lẫn nhau nguyên thần giao hội, không hề có nửa điểm bí mật đáng nói người cho nhau giao lưu quốc ngộ, hưởng ứng lệnh triệu tập đại đạo, so khởi một mình một người tu luyện nhanh mấy lần, thậm chí mấy chục lần.

Càng là thiên phú xuất chúng tu sĩ song tu, lẫn nhau gian tử ngoại cũng lại càng lớn.

Lý Phong cùng Nữ Oa thiên phú không nói mà ngữ, hai người song tu sinh ra hỏa hoa cùng năng lượng trình là bình thường.

"Chuẩn Tiên Đế là một cánh cửa hạm, yêu cầu chính mình đi ngộ, ta cũng không giúp được ngươi nhiều ít" Lý Phong nói.

Nữ Oa cười nói: "Ta biết, chuẩn tiên đế mà thôi, còn khó không được ta"

"Kế tiếp luyện khí" Lý Phong trầm giọng nói

Võ đạo luyện khí, tu vi tăng lên, cần thiết một lần nữa tế luyện tự thân pháp bảo.

Đem tự thân đại đạo dấu vết đi vào, còn có khắc hoạ tân trận văn, đây cũng là võ đạo pháp bảo có thể trưởng thành nguyên nhân căn bản.

Cứu này nguyên nhân, võ đạo trọng tự thân, tự thân càng cường, pháp bảo uy lực cũng càng cường!

Phi Lư nhắc nhở ngươi: Độc Thư Tam Kiện Sự - cất chứa, đề cử, chia sẻ!(doujunhu)

Duy trì phi Lư tiểu thuyết võng (http: b. falon.com) nguyên sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

Xem?nh 1 c?a ch??ng

WMA. shulin. com

Phần 940

________________

Chương 921 đồng du T- mất đi dâu tây - 60 đọc sách

*Ch??nữ có n?i dung hinh?nh

SATAPHY. shulir.com

PS: Đệ tam càng!!!!

Lý Phong phất tay, thả ra nuốt Thiên Tháp cùng trụ Quang Kính, nói: "Chúng ta cùng nhau tới"

"Ân" Nữ Oa gật đầu, nhắm lại mắt

Tình.

Lý Phong cầm Nữ Oa tay, nguyên thần giao hội hạ, Lý Phong ý tưởng Nữ Oa nháy mắt liền có thể biết được, hai người nắm tay khắc hoạ ra một đạo nói trận văn, tạo thành từng tòa tuyệt thế quá trận

Tiếp nhận thiên địa chi khí, dung nhập chí bảo

Theo sau, Lý Phượng đem tự thân thời gian, không gian, thời không đại đạo nhốt đánh vào trụ Quang Kính nội; cắn nuốt sĩ nói tắc dấu vết ở nuốt Thiên Tháp nội.

Đồng thời, sáng thế, ngũ hành, hủy diệt. Mất đi, luân hồi chi đạo cũng sôi nổi dấu vết vào chí bảo nội, cùng mặt khác đại đạo cộng đồng tổ hợp thành cường đại thần trận, lệnh đến hai kiện chí bảo phỏng Phật đã xảy ra lột xác giống nhau, uy lực nháy mắt lần

Nếu là trước đây chỉ tương đương với hạ phẩm Tiên Thiên chí bảo, giờ phút này không sai biệt lắm có trung phẩm Tiên Thiên đến bảo uy lực!

Hoàn thành đối mùa xuân tháp cùng trụ Quang Kính một lần nữa tế luyện, đã là mấy trăm năm đi qua

"Đổi ngươi tạo hóa hiện"

Lý Phong thần thức thao túng tạo hóa hiện bay lên, đi tới trước mắt trong hư không.

Cùng Nữ Oa cùng nhau tế luyện tân tạo hóa phẩm

Nữ Oa tạo hóa chi đạo, vốn là thuộc về sáng thế chi đạo một loại, thần diệu vô song, nhưng luận khởi sức chiến đấu lại là kém một ít, này đây tế luyện tạo hóa đỉnh khi, Lý Phong không chỉ có là một tạo hóa đại đạo là chủ, còn gia nhập mất đi đại đạo, hủy diệt đại đạo cùng với ngũ hành đại đạo, tăng cường này lực công kích cùng lực phá hoại.

Đến nỗi lực phòng ngự, tạo hóa đại đạo vốn là là người xuất sắc.

Này một tế luyện lại hoa mấy trăm năm, đương hết thảy công thành khi, Nữ Oa tạo hóa đỉnh uy

Lực tăng gấp bội, bởi vì này bản thân có Tiên Thiên linh tính, nhất cử đạt tới cực phẩm Tiên Thiên linh bảo cực hạn.

Uy lực vô song!

Phòng ngự, lực công kích gồm nhiều mặt, so với đương sơ Sơn Hà Xã Tắc Đồ cùng hồng tụ cầu liên hợp cũng là chút nào không kém!

"Có thể,

"

Mở mắt ra, Lý Phong cười nói: "Nhìn xem còn vừa lòng?"

Nữ Oa vẫy tay, tạo hóa tinh hóa thành một tôn tiểu trùng dừng ở trong lòng bàn tay, cẩn thận cảm thụ một phen sau, nói: "Phòng ngự mạnh hơn ta Sơn Hà Xã Tắc Đồ, công kích càng là cường làm hồng tụ

Cầu"

"Ta thực vừa lòng"

Nữ Oa ngẩng đầu, cười nói.

Thu hồi Sơn Hà Xã Tắc Đồ, ngọt ngào tươi cười treo lên, cười nói: "Cảm ơn ngươi"

"Chúng ta đều như vậy, còn cần nói

Cảm ơn sao?" Lý đồng học meo meo nói.

Nữ Oa trắng Lý Phong liếc mắt một cái nói: "Còn là làm ngươi thực hiện được"

"Phải nói là làm ngươi thực hiện được"

Lý Phong cười to nói.

Câu đối xuân sắc mãn phòng, không biết nhiều ít thời đại.

Tổng leD.CO

Rời đi oa Hoàng Cung, Lý Phượng đi tới huyền Hoàng Cung nội.

124

Chúng nữ bên trong, Lý Phong cùng Huyền Minh tiếp xúc xem như ít nhất.

Chủ yếu là Huyền Minh vứt bỏ tổ vu chi thân cùng một thân tu vi, yêu cầu trùng tu, phần lớn khi gian đang bế quan, thả này tính cách lạnh băng, cơ hồ rất ít nói chuyện, tự nhiên cũng cùng Lý Phong giao lưu thực thiếu.

Tiến vào Huyền Minh trong cung, một mảnh bản lãnh hàn khí ập vào trước mặt.

Trong hư không tràn ngập chính là thấu xương hàn

Giờ phút này, Huyền Minh đang ở trong đại điện bế quan

Trùng tu lúc sau, Huyền Minh cũng đi chính là võ nói chiêu số, mấy vạn năm thời gian, ở trước kia cảnh giới hiểu được tồn tại cơ sở thượng, cũng tu luyện tới rồi Tiên Vương cảnh giới.

"Ngươi tới làm cái gì?"

Thấy Lý Phong đi tới, Huyền Minh nhàn nhạt nói. | Trial version of Okdo All to Image Converter Professional. http://www.okdosoft.com

"Đương nhiên là nhìn ngươi" Lý Phong nói

Giờ phút này Huyền Minh đang ở thiêu khí, nàng chính là băng chi tổ vu, tu luyện cổ đạo tự nhiên là băng chi đại đạo, đương nhiên còn có cùng nguyên thủy to lớn nói.

Nàng pháp bảo là một phen lá cờ!

Dấu vết băng chi đại đạo, ở kỳ mở ra L đóng băng thiên địa, vạn vật tuyệt diệt!

Lại vung lên, vạn vật băng toái!

"Xem ta làm cái gì" Huyền Minh nhàn nhạt nói "Tỷ tỷ cùng Nữ Oa nơi đó còn chưa đủ?

Lý Phong oanh ra một nụ cười, nói: "Ngươi ghen tị?"

"Nằm mơ"

Huyền Minh âm thanh lạnh lùng nói.

Lý Phong cười cười, nói: "Ngươi cả ngày đều đang bế quan, nếu không phải hôm nay xông tới, thật đúng là khó được gặp ngươi một hồi"

Huyền Minh thân thể hơi hơi chấn động, lạnh băng ánh mắt tùy theo nhu hòa rất nhiều.

Ở lập hạ bên cạnh ngồi xuống, Lý Phong nhìn Huyền Minh trước người tung bay lá cờ, cười nói: "Ngươi này lá cờ dung hợp băng cùng thủy hai loại đại đạo, nhưng quá chỉ một một ít, ta kiến nghị ngươi ở tu luyện âm dương đại đạo, ở này nội dung âm dương đại đạo

"Lãnh nhiệt gồm nhiều mặt, băng hỏa lưỡng trọng thiên, nhưng lệnh nó uy lực nâng cao một bước"

Lý Viên phất tay, vận chi môn xuất hiện ở trong hư không.

Âm dương đại đạo, thủy chi cổ đạo, băng chi Thái Đạo xuất hiện ở trên hư không trung.

"...~ đây là hoàn chỉnh cổ đạo, hảo hảo tìm hiểu"

Huyền Minh ngạc một chút, yên lặng nói: "Cảm ơn"

Lý Phong cười nói: "Còn dùng nói này đó sao

? Ngón tay một chút, Lý Phong đem chính mình về thủy chi đại đạo cùng âm dương đại đạo hiểu được truyền cho Huyền Minh, đến nỗi băng chi đại đạo, Lý Phong thiệp săn quá ít, cùng Huyền Minh so sánh với không thể nghi ngờ là ban môn lộng rìu.

Dẫn đường huyền sâm ngộ ba loại đại đạo, đồng thời vì Huyền Minh kỹ càng tỉ mỉ trình bày Tiên Vương chi nói.

Ngàn năm thời gian thoảng qua, Huyền Minh mở mắt, lại là thu hoạch rất nhiều.

"Bồi ta đi ra ngoài đi một chút"

Lý Phong cười nói: "Tu luyện cũng yêu cầu trương

Lỏng có độ"

Huyền quốc sao mi, chần chờ một chút, điểm gật đầu.

"Đi thôi"

Mang theo huyền rời đi quá khó nghe, hành đi ở Hồng Hoang đại địa thượng.

Lúc này, Tam Hoàng Ngũ Đế thời kỳ mới vừa kết thúc không đến mấy năm, đại địa thượng nhân tộc một mảnh sinh cơ bừng bừng.

Nhân tộc số lượng bạo trướng, một đám tân ( Triệu ) sinh bộ lạc ở ra đời.

Một đám cường giả ở độ kiếp, chứng đạo

Cả Nhân tộc đều là một mảnh vui sướng hướng vinh thời đại.

Nhân tộc cái thứ nhất triều đại, hạ triều giờ phút này thống trị Nhân tộc, ở Đại Vũ nhi tử khải mang lãnh hạ, Nhân tộc như cũ ở vững bước đi tới.

Lý Phong mang theo Huyền Minh, tiến vào Nhân tộc bộ lạc nội, ẩn tàng rồi tu vi, dường như bình thường người giống nhau, thể nghiệm người thường sinh hoạt.

Dần dần, Huyền Minh trên mặt tươi cười nhiều lên.

Băng sương rút đi, hạ lại là lệnh người thất tức mỹ lệ.

"Như vậy mới đúng, nhiều cười cười không nữ tử sao?" Lý Phong cười nói.

Huyền cây trồng vụ hè nổi lên tươi cười, nhàn nhạt nói: "Vì cái gì muốn cười?"

"Đương nhiên là cho ta nhìn" Lý Phong nói "Cười rộ lên như vậy đẹp, tự nhiên muốn nhiều thưởng thức một chút"

"Ta không cười liền khó coi?" Huyền Minh hỏi ngược lại."

Phi Lư Tây ngươi: Độc Thư Tam Kiện Sự - cất chứa, đề cử, chia sẻ!(douji_ unhui,

Duy trì phi Lư tiểu thuyết võng (http:/ b. faloo.com) nguyên sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

Xem?nh 1 c?a ch??ng WMA. shulin. com

Phần 941

________________

Chương 922 Khổng Tuyên T - mất đi dâu tây - 60 đọc sách

*Ch??ng có n?i dunẼ hinh?nh

STAIN. shuling.com

PS: Đệ nhị càng!Ill

Lý Phong cười to nói: "Ha ha,

"Cười cái gì?" Huyền quốc chính mi nói.

Lý Phong nói: "Ngươi không cảm thấy hiện tại, ngươi mới giống một nữ nhân bình thường sao?"

"Ngươi là nói ta phía trước không thành bình thường?" Huyền tuyên nói.

Lý nói: "Phía trước ngươi quá lạnh ta tưởng trừ bỏ ta, không vài người có dũng khí trạm ở ngươi trước mặt, hiện tại ngươi tuy rằng như cũ lãnh ngạo, nhưng là lại nhiều vài phần nhân khí, không sẽ làm người cảm thấy khó có thể tiếp cận."

Huyền Minh trầm mặc, hồi lâu mới nói: "Đi đi"

Hai người ở nhân gian đi qua, Huyền Minh nói như cũ không nhiều lắm.

Chỉ là ở Lý Phượng làm bạn hạ, lạnh nhạt gương mặt dần dần rút đi.

Kia cự người với ngàn dặm ở ngoài lạnh nhạt chính ở hướng về Lý Phong rộng mở.

Nguyên bản như có như không tình ti cũng ở tấn tốc lan tràn, quấn quanh ở hai người, hai người gian tình nghĩa ở nhanh chóng thăng ôn.

Bình đạm du lịch cùng hiểu được trung, Huyền Minh tu vi cũng ở vững bước tăng lên.

Thời gian ở hai người du lịch trung nhanh chóng qua đi, đảo mắt đó là trăm năm!

"Cần phải trở về"

Huyền quốc dừng thắng chút, nhẹ giọng nói.

Này trăm năm thời gian, tuy rằng bình đạm, lại là nàng nhất khó quên ký ức.

Cũng là nàng vô số tuế nguyệt trung, nhất khai tâm, vui sướng nhật tử.

Bất quá này 7 đã đủ rồi!_

Tương lai thời gian còn trường, nàng không nên chậm trễ nữa Lý Phong!

Tuy rằng nàng cùng Lý Phong giao lưu rất ít, nhưng đối với trước mắt tình thế vẫn là rõ ràng.

Lý Phong, hậu thổ, Nữ Oa, nhìn như hắn nhóm này một phương có ba vị thánh nhân cấp bậc cường giả thượng nhưng lại cùng Tam Thanh, phương Tây nhị thánh đô có thù oán

Hơn nữa Lý Phong cùng mười liên tục cường thế biểu hiện, hiển nhiên đã hấp dẫn ở thánh nhân

Chú ý.

Về sau thời gian khó tránh khỏi lọt vào Tam Thanh, phương Tây nhị thánh liên thủ nhằm vào!

Tương lai thời gian, Thiên Đình tất nhiên là khắp nơi thánh nhân cái đinh trong mắt, cái gai trong thịt.

"Hảo đi

Lý Phong không có cưỡng cầu, nói: "Bất quá trước đó, cùng ta đi một chỗ"

Mang theo Huyền Minh chợt lóe thân đi tới hàng tỉ ở ngoài một mảnh sơn thu thượng.

Ầm vang một

Lôi vân từng trận, từng đạo thiên lôi oanh hạ

Lại là có người tại đây độ kiếp.

Thiên lôi dưới, một con thật lớn bảy màu khổng tước ngạo nghễ mà đứng, đối mặt từng đạo xuyên hạ tia chớp, căn bản không có chút nào sợ hãi

Đỉnh đầu, một mảnh ngũ sắc quang mang lập loè, đem từng đạo lôi điện tất cả đều cản lại.

Theo thiện tân nguyên sang

Huyền quốc sai biệt nói: "Tiên Thiên ngũ hành chi カ?

:

Bắc es,

| ngũ hành có Tiên Thiên ngũ hành cùng hậu thiên ngũ hành chi phân!

( 43. Tiên Thiên ngũ hành là chỉ Bàn Cổ khai thiên khi, thông hóa không có đức hạnh chi lực, chưa từng dung với thiên địa. Bảo tồn xuống dưới, sau đi ngũ hành, tắc là ở Thiên Đạo diễn biến hạ, ra đời ngũ hành

Chi lực.

Hai người lớn nhất khác nhau chính là, Tiên Thiên ngũ hành nơi phát ra với hỗn độn, bản thân ẩn chứa hỗn hướng lực lượng, uy lực hơn xa thiên ngũ hành!

Đặc biệt là thiên địa vạn vật toàn tại tiên thiên năm hành bên trong, này đây đối mặt bất luận cái gì lực lượng, Tiên Thiên ngũ hành đều có thể cùng chi kháng cường, cơ hồ có thể lập với bất bại chi địa!

"Khổng Tuyên"

Lý Phượng trong mắt hiện lên một mạt dị sắc.

Trời sinh mang theo Tiên Thiên ngũ hành khổng tước, trừ bỏ vị này ở ngoài, Lý Phong rốt cuộc không thể tưởng được những người khác.

"Có được Tiên Thiên ngũ hành, nếu là tu hành ngũ hành đại đạo, có lẽ tương lai đặt chân Tiên Đế thật không là vấn đề" Lý Phượng ám đạo.

| Trial version of Okdo M

*-

.

-.

Có quyết định"

athe Converter Professional. http://www.okdosoft.com

Thiên lôi từng đạo giáng xuống, khủng bố vô cùng người tầm thường Huyền Tiên cũng vô pháp thừa nhận, nhưng ở Tiên Thiên ngũ hành dưới, lại không dậy nổi nửa điểm thủy

Hoa.

Như thế chín chín tám mươi mốt đạo thiên lôi lúc sau người lôi vân chậm rãi tan đi.

Một trận thất thải quang mang từ trên trời giáng xuống, đem Khổng Tuyên bao phủ, nhanh chóng hóa thành cho rằng thân xuyên bảy màu vũ y nam tử.

Khổng Tuyên hóa hình thành công, ánh mắt nháy mắt quét hướng về phía Lý Phong cùng Huyền Minh.

Hắn sớm liền phát hiện Lý Phong cùng huyền yến, chỉ là bởi vì độ kiếp, không dám phân tâm, chưa từng để ý tới.

"Ngươi (cebb) nhóm là ai?

Khổng Tuyên quát, ngẩng đầu, nhất phái ngạo nhiên bộ dáng.

Nghe đồn Khổng Tuyên cao ngạo vô cùng, đích xác không là tin đồn vô căn cứ.

Lúc này bất quá thiên tiên tu vi, đó là như này cuồng ngạo!

Lý Phong ánh mắt hơi, Khổng Tuyên thể xác và tinh thần một chấn, kia trong nháy mắt, hắn tựa hồ thấy được hạo hãn vô biên hỗn độn, nhìn không tới nửa điểm giới hạn

Khổng Tuyên trong lòng chấn động: "Hảo cường"

Bất quá Khổng Tuyên ngôn không có nửa điểm sợ hãi, ánh nắng trung chiến ý dạt dào!

Hắn trực tiếp ra tay!

"Oa kéo

Một mảnh ngũ sắc quang mang lao ra, quét ngang mà tới, nơi đi đến, hết thảy quy về hư vô.

"Tiên Thiên ngũ hành chi lực, đích xác bất phàm" Huyền Chân nói, duỗi tay nhất chiêu, kia Tiên Thiên năm hành chi lực đó là dừng ở này trong lòng bàn tay.

Nhậm lời nói đầu như thế nào triệu hoán, trước sau vô pháp đem này thu đi.

"Trả ta Tiên Thiên ngũ hành"

Khổng Tuyên giận dữ nói.

Đây chính là hắn mệnh căn tử, tuyệt không dung hứa có nửa điểm sơ xuất.

Bất quá lúc này đây, hắn lại không có ở ra

Tay!

Huyền quốc tùy ý ra tay liền chặn đứng ngũ sắc thần quang, làm hắn lại không dám có nửa điểm coi khinh.

Bất quá, hắn cũng chưa từng có đi qua kinh hoảng, hiển nhiên còn có khác y phó!

"Bái ta làm thầy, liền còn cho ngươi"

Lý Phong cười nói.

"Ngươi có cái gì bản lĩnh?" Khổng Tuyên chọn

Mi nói.

Bái sư?

Không phải là không thể, nhưng hắn Khổng Tuyên ra sao người, bái sư tự nhiên muốn bái cường giả!

"Trừ phi thánh nhân, trong hồng hoang ai cũng không tư cách làm sư phó của ta" Khổng Tuyên ngạo nghễ nói

Hắn tin tưởng, lấy chính mình năng lực, chuẩn thánh tuyệt không tính cái gì việc khó.

Như thế, lại sao lại bái một cái chuẩn thánh vì

Sư!

"Ha hả"

Lý Phong cười cười nói: "Khẩu khí rất đại

"

Khổng Tuyên nói: "Chuẩn thánh tính cái gì, cấp ta thời gian, ta nhất định có thể đạt tới, chỉ có thánh nhân sĩ nói mới là ta theo đuổi"

"Có chí khí"

Lý Phong gật gật đầu, nói: "Chu Tước hai cái nhi tử, ngươi so ngươi đệ đệ mạnh hơn nhiều"

"Ngươi biết ta thân phận?" Khổng Tuyên kinh lối đi nhỏ.

Hắn sở dĩ không có sợ hãi, liền chính là bởi vì điểm này.

Hắn chính là tứ thánh thú Chu Tước nhi tử, Chu Tước không chỉ có tu vi là chuẩn thánh, càng là tứ thánh thú, trấn áp thiên địa tứ phương, vương thiên địa có đại công đức, cho dù thánh nhân cũng sẽ không dễ dàng cùng với kết hạ nhân quả.

"Ngươi có biết trẫm thân phận?" Lý

Viên nói.

Khổng Tuyên cẩn thận đánh giá Lý Viên liếc mắt một cái, vẫn chưa đoán được Lý Phong thân phận.

"Tiểu nhi vô tri, mong rằng Đại Đế nhận tội

Phi Lư nhắc nhở ngươi: Độc Thư Tam Kiện Sự - cất chứa, đề cử, chia sẻ!(douji unhua),

Duy trì phi Lư tiểu thuyết võng (http:

b. falon.com nguyên sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

Temphi Xem?nh 1 c?a ch??ng

-A00ATATION. shuling.com

WP

Phần 942

________________

Chương 923 Khổng Tuyên bái sư, thánh nhân tính kế T - mất đi dâu tây - 60 đọc sách

*Ch??nữ có n?i dung hinh?nh

AIWAN. shulin.com

PS: Đệ tam càng!ll.

Lúc này một đạo thanh âm bỗng nhiên vang lên.

Khổng Tuyên phía sau, một con hỏa phượng hư ảnh "Dâng lên!

"Hài nhi gặp qua mẫu thân" Khổng Tuyên vội thu nổi lên ngạo nghễ thần thái, vội vàng bái kiến.

Hỏa phượng gật gật đầu, nói: "Hài nhi vị này chính là cùng thánh nhân song song Thiên Đế, nương thánh thú quả vị vẫn là Thiên Đế chính miệng cần phong"

Khổng Tuyên thần sắc chấn động, kinh ngạc cực kỳ.

"Bái kiến Thiên Đế"

Khổng Tuyên kiêu căng thần sắc thu liễm một ít

Đối với Lý Phượng sự tình, hắn tự nhiên cũng biết một ít, rốt cuộc trong hồng hoang Lý Phong danh khí so với thánh nhân mà nói chút nào không kém.

Huống chi, Lý Phượng vẫn là hỏa phượng Chu Tước đại ân nhân, Chu Tước tự nhiên nói cho Khổng Tuyên về Lý Phượng không ít chuyện tình.

Lý Phong nói: "Nhưng nguyên bái ta làm thầy?

"Còn không mau bái kiến Ngọc Đế" Chu Tước đại vui vẻ nói.

Thân là tứ thánh thú, nàng tự nhiên rõ ràng Lý phong cường đại cùng đáng sợ, cùng thánh nhân song song, bên người còn có Nữ Oa cùng hậu thổ hai tôn thánh nhân cấp khác cường giả.

Như vậy thế lực phóng nhãn Hồng Hoang, tuyệt đối

Là đỉnh thiên.

Nếu Khổng Tuyên bái ở Lý Viên môn hạ, không chỉ có có thể được đến tốt nhất chỉ đạo, hơn nữa cũng có được nhất cường đại chỗ dựa.

"Đồ nhi Khổng Tuyên bái kiến sư tôn"

Khổng Tuyên đã biết Lý Phong thân phận, tự nhiên sẽ không lại có bất luận cái gì chần chờ.

Hắn tuy rằng là cuồng ngạo, nhưng lại không phải ngốc tử, làm không rõ chênh lệch!

Nếu là chuẩn thánh, hắn hoàn toàn có tin tưởng đạt đến, nhưng Lý Phong trình độ như vậy, đã xong không phải dựa có tin tưởng, là có thể đạt tới.

"Đứng lên đi.

Khổng Tuyên khái chín đầu lúc sau, Lý Phong phất tay nâng lên Khổng Tuyên, nói: "Bái sư lễ chờ ngươi thành tựu Kim Tiên lúc sau lại cho ngươi, hiện tại cho ngươi cũng vô dụng"

"Là, sư tôn" Khổng Tuyên nói.

Một ngày bái sư, Khổng Tuyên tuyệt đối là một cái tôn kính sư trưởng hảo đồ nhi.

"Đa tạ Thiên Đế"

Chu Tước cũng gấp hướng Lý Phong cảm kích nói: "Ngày sau phiền toái đi đế"

"Khổng Tuyên đã là ta đồ đệ, chiếu cố hắn là hẳn là" Lý Phong đạm nói.

"Về sau muốn tôn kính Thiên Đế, vâng theo thiên đế mệnh lệnh, hảo hảo tu luyện" Chu Tước dặn dò nói

"Mẫu thân yên tâm, ta sẽ" Khổng Tuyên trịnh trọng nói.

Chu Tước biến mất!

Đây là nàng lưu lại một đạo thần niệm, liền là vì bảo hộ Khổng Tuyên có thể bình yên hóa hình, hiện giờ Khổng Tuyên bái Lý Phong vi sư, này một sợi thần niệm tự nhiên là không cần phải.

"Đi"

Phất tay mang theo khổng về tới Thiên Đình nội

"Ta trở về tu luyện" Huyền Chân nói, lập tức rời đi, tiến vào nói dao đảo.

Lý Phong mang theo Khổng Tuyên đi tới Thiên Đình không kim cung điện nội, nói: "Về sau nơi này liền là ngươi chỗ ở.

"Là, sư tôn"

Đối này Khổng Tuyên vẫn chưa để ý, chỉ cần có bế quan tu luyện nơi, hoàn cảnh như thế nào, cũng không thèm để ý.

"Ngồi xuống"

Lý Phượng hư không ngồi xuống, một đạo vân giường tùy chi dâng lên.

"Ta nơi này có tiên đạo, võ đạo, ngươi nhưng lựa chọn một loại tu luyện" Lý nói.

Khổng Tuyên nói: "Sư tôn, tiên đạo, võ nói ai càng cường?"

"Võ Giả tu đại đạo, tiên giả tu Thiên Đạo thượng vũ giả tương lai vô cực hạn, tiên giả tương lai thành thánh nhân" Lý Phong nói: "Thánh nhân số lượng hữu hạn, chính là Thiên Đạo sở định, cho nên có được hay không thánh hết thảy nhìn bầu trời nói; Võ Giả Tiên Đế cùng cấp thánh nhân bất quá thành nói càng gian nan."

| Trial version of Okdo Mosted "Biến" r Professional. http://www.okdosoft.com

Nhưng kỳ"

"Ta tuyển võ đạo" nghe được Lý Phong giới Thiệu, Khổng Tuyên không chút do dự nói.

Lý Phong nói: "Nếu là như thế, ngươi tiên đạo tu vi đó là vô dụng, cần phải từ đầu khai thủy tu luyện"

"Chỉ cần có thể thành đại đạo, trùng tu liền trùng tu," Khổng Tuyên không chút nào để ý nói.

"Thực hảo"

Lý Phong nói: "Ngươi có này nghị lực cùng hùng tâm, mới có theo đuổi đại đạo cơ hội"

"Ta trước cho ngươi nói một chút như thế nào võ đạo,

Ngươi cẩn thận nghe"

"Là, sư tôn" Khổng Tuyên nghiêm túc nói.

Lý tường tận trình bày võ đạo, khổng tuyên ở một bên cẩn thận nghe.

Cuối cùng, Lý Phong truyền xuống một mảnh thẳng chỉ Tiên Vương Yêu tộc cổ kinh, ở Lý Phong chứng kiến hạ, sáng lập Khổ Hải, thuận lợi bước vào luân hải cảnh giới lúc sau, mới nói: "Ngươi trước thiên ngũ hành chi lực uy lực vô cùng, đối đãi ngươi tấn chức bờ đối diện sau, ngẫm lại chính mình yêu cầu luyện chế khí

Coi đây là căn cơ, tương lai đủ để luyện ra một kiện Tiên Thiên chí bảo"

"Đa tạ sư tôn"

Khổng Tuyên Đại Hỉ Đạo.

Lý Phong gật đầu, nói: "Ngươi hảo nữ tử tu luyện, nếu là có gì không hiểu, lấy truyền thuyết phương pháp liên hệ ta."

Rời đi này đoạn ngắn, Lý Phượng đi vào Lăng Tiêu Điện nội.

Ở chỗ này tọa trấn chính là thiên dao thiện thể, này bản tôn cũng đang bế quan trung.

"Ngươi tới vừa lúc, nơi này có chuyện yêu cầu ngươi quyết định" Thiên Đạo.

Lý Phong tiếp nhận đại dao tường tới tấu chương, này thượng trần thuật đúng là Thiên Đình thần tiên cùng phiền người, yêu quái có tư tình vấn đề, có thần tử kiến nghị hạ lệnh ngăn chặn Thiên Đình tiên nhân đối phàm, yêu quái động tình, tán đồng giả còn có không ít.

Lý hơi hơi ti mi, nhớ tới nguyên tác trung Dao Cơ, dương mỗ tình huống.

Trong lòng đột nhiên nhảy dựng, có bất hảo dự cảm ra đời.

"Hay là đây là thánh nhân âm mưu?"

Lý Phong âm thầm nghi hoặc, lập tức thần thức một quét, đem viết tấu chương này đó tiên nhân tất cả đều bao phủ.

Không có chút nào chần chờ, Lý Phượng trực tiếp đọc lấy bọn họ ký ức!

Bất quá, Lý Viên không thu hoạch được gì.

Ở bọn họ trong trí nhớ, có như vậy ý tưởng, hoàn toàn là chính mình ra đời, căn bản chưa từng đã chịu ai sai sử.

"Là ta suy nghĩ nhiều?"

Lý Phong âm thầm nghi hoặc.

Nhưng phía trước cái loại này tim đập cảm giác, tuyệt sẽ không có giả!

Chuyện này tất có kỳ quặc.

Lý Phong nói: "Trước không làm quyết định, thẳng tiếp bác bỏ"

Thiên dao ngạc một chút, nói: "Vì sao

Lý Phong thần sắc một túc, phất tay che lấp thiên cơ, nói: "Chuyện này không đơn giản, khả năng có thánh nhân tính kế"

"Thánh nhân"

Thiên dao thần sắc khẽ biến: "Ta đã biết

Hạ tức khắc cảnh giác lên!

Ngọc dao chính trị trí tuệ nhưng không kém, như nay thế cục tự nhiên rõ ràng.

Trong thiên hạ sáu Đại Thánh người, hơn nữa Lý Phong sau mười mấy thánh nhân cấp bậc cường giả.

Tiếp dẫn chuẩn đề vì một tổ, Tam Thanh đã phân gia, phân thuộc tam đại thế lực, chỉ có Thiên Đình này mới có tam tôn thánh nhân cấp cường giả, thực lực nhất cường.

Hơn nữa Lý Phượng tu vi tinh tiến quá nhanh, lệnh đến mặt khác thánh nhân mỗi người cảm thấy bất an.

Như thế dưới tình huống, liên thủ nhằm vào Thiên Đình

Cũng không khó có thể lý giải.

Phi Lư nhắc nhở ngươi: Độc Thư Tam Kiện Sự - cất chứa, đề cử, chia sẻ!(douj. unhui

Duy trì phi Lư tiểu thuyết võng (ht chỉ:

b. falon.com) nguyên sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

Xem?nh 1 c?a ch??ng Ww. shulins. COID

Phần 943

________________

Chương 924 tứ thánh tính Thiên Đình T - mất đi dâu tây - 60 đọc sách

*Ch??ng có n?i dunữ hinh?nh

SATAPHY. shulir.com

PS: Đệ nhất càng!Ill

"Đảo muốn nhìn, là cái nào trước hết nhịn không được" Lý Phong nhàn nhạt nói.

Những cái đó thượng thư thần tử đều là Thiên Đình trung trước hết một đám lão nhân, đối Lý Phong là trung tâm

Bài trừ là những người khác phái tới hảo tế!

Trừ lần đó ra cũng chỉ có thánh nhân mới có có thể lực lặng yên không một tiếng động vang Đại La Kim Tiên tâm trí, làm này Ngộ Không sinh ra nào đó ý tưởng.

Một ngày này bắt đầu, Lý Phượng tự mình tọa trấn Lăng Tiêu Điện.

Ngày thứ hai, này đó thần tử lại lần nữa thượng thư, tấu thỉnh đồng dạng sự tình.

Làm Lý Phong lập thiên điều, cấm tiên nhân tư

Phàm.

Hơn nữa nhân số càng nhiều một ít!

Lúc này đây, Lý Phượng giám sát Thiên Đình trên dưới, rốt cuộc bắt giữ tới rồi kia cổ lực lượng nơi phát ra

"Không nghĩ tới trước hết nhịn không được thế nhưng là ngươi" biết được đối phương thân phận, Lý Phong "Bốn một bảy" âm thầm nói.

Hắn cũng vì bóc trần, chỉ là tiếp tục bác bỏ tấu chương.

Như thế số đạt lúc sau, người nọ tựa hồ biết nói đã bị Lý Phong phát hiện, lập tức dừng tay những người này động tác tức khắc ngừng lại.

Thiên Đình lại lần nữa khôi phục bình tĩnh!

Mấy cái thánh nhân cũng đã không có động tĩnh, một thiết đều ngừng đi xuống.

Thẳng đến một ngày này, Lý trong lòng vừa động có một cổ mạc danh rung động, tựa hồ có việc tình đã xảy ra.

Lý Phong nhíu mày, suy tính thiên cơ, lại phát hiện có quan hệ Triệu Công Minh hết thảy tin tức tất cả đều bị người che lấp.

Có thể làm được trình độ như vậy, ít nhất cũng muốn ba vị trở lên thánh nhân liên thủ mới có thể làm được,

Lập tức trong đầu cuồn cuộn vô biên thần thức lặng yên không một tiếng động tản ra.

"Triệu Công Minh"

Lý Phong nhíu mày, là Triệu Công Minh đã xảy ra chuyện

Chỉ là lấy hắn tu vi tại đây trước cũng không từng nhận thấy được mảy may, thậm chí Triệu Công Minh cái gì thời điểm rời đi Thiên Đình cũng không rõ ràng lắm.

"Thực hảo"

Lý Phong thần sắc trầm xuống, trực tiếp gọi tây Nữ Oa cùng hậu thổ.

"Xảy ra chuyện gì?"

Nữ độc mi nói.

Không có việc gấp, Lý Phong không có khả năng đem nàng đánh thức.

Lý Viên nói: "Có người khi dễ tới cửa

Hậu thổ cùng Nữ Oa trung sắc khẽ biến, dám khinh phụ tới cửa chỉ có thánh nhân, nếu là giống nhau thánh người, Lý Phong cũng sẽ không đem các nàng ăn tây tinh.

"Đi thôi"

Lý Phong chưa từng có nhiều giải thích, một bước rời đi Thiên Đình, xuất hiện ở trong hồng hoang, Nữ Oa, hậu thổ còn lại là không có vội vã theo tới

Chỉ thấy Triệu Công Minh chật vật bất kham tùng xa chỗ chạy trốn mà đến, bắn thẳng đến Thiên Đình mà đi.

Phía sau, một mảnh cuồn cuộn vô biên Hắc Ảnh che trời, tản mát ra kinh thiên động địa khủng sợ hơi thở.

Nữ Oa thần sắc khẽ biến.

10404

Lý Phong nói, "Bất quá là thánh nhân cờ tử thôi"

Nếu là biết Triệu Công Minh thân phận, bạc thông không dám như thế đại chiến kỳ cổ đuổi giết Triệu công minh.

Nếu không phải Lý Phượng đã từng ban cho Triệu công minh ngọc phù, nhưng nhảy lên không gian chạy trốn, phỏng chừng đã sớm chết ở mắt minh thủ hạ.

Bàn tay to một trảo, đem Triệu Công Minh chộp tới, tùy tay ném trở về Thiên Đình, nói: "Không có việc gì không nhưng ra Thiên Đình"

"Là, Thiên Đế"

Triệu Công Minh ngây ra một lúc, Đại Hỉ Đạo.

Trong lòng gấp gáp cuối cùng thả lỏng xuống dưới.

Lý Phong ra mặt, Côn Bằng tự nhiên phiếm không khởi cái gì bọt sóng.

Nơi xa bạc bằng hóa thân chim đại bàng, ngay lập tức tới rồi trước mắt.

Trial version of Okdo Alvo Image Converter Professional. http://www.okdosoft.com

Dưỡng đến Lý Phong, bạc cổ vịt co rụt lại, vội vàng hóa thành hình người, hướng về Lý Phong bái kiến nói.

Lần trước kiến thức Lý Phượng kinh thiên thực lực, quả thực có thể so thánh nhân, này đây Côn Bằng kế cũng không dám có nửa điểm vô lễ.

"Ngươi có biết ngươi đuổi giết người là ai?" Lý Phong nói.

Côn Bằng thần sắc khẽ biến, nói: "Thiên Đế 1 ta không biết"

"Hắn là trẫm bên người đồng tử, mặt như kim Thiên Đình Tử Vi Đại Đế" Lý Phong nói.

"Cái gì"

Côn Bằng thần sắc hoảng hốt, mặt mang hoảng sợ.

Nếu là biết Triệu Công Minh thân phận, hắn nào dám như thế!

"Thiên Đế, ta thật sự không biết hắn thân phân, nếu không ta" vội vàng giải thích nói.

Lý Phong chính là chân chính có thể cùng thánh nhân mỹ tuyệt thế khủng bố tồn tại, nếu là đầy, bị hắn nhất chiêu cấp hôi hôi đi, vậy quá không đáng giá.

Lý Phong nhàn nhạt nói: "Nếu không phải xem ở Nữ Oa mặt mũi thượng, mặc dù ngươi bị người tính kế lợi dụng, hôm nay cũng khó thoát vừa chết"

"Đa tạ Thiên Đế"

Côn Bằng thở dài nhẹ nhõm một hơi, đánh trúng lại là giận vô cùng: "Là ai ở tính kế ta?"

Hắn biết lấy chính mình tu vi, thế nhưng không có thể phát hiện Triệu Công Minh thân phận, này tuyệt không khả năng!

Ngẩng đầu, Lý Phong nhìn phía phương Tây, lãnh thanh nói: "Tiếp dẫn, chuẩn đề, nguyên thủy, lão tử, tính kế không thành, không dám ra tới sao?

Một bên bạc minh thần sắc lại biến, bốn vị thánh người ra tay tính kế Lý Phong?

Hắn chẳng qua là đi ở trong đó bị lợi dụng quân cờ mà thôi!

Trong lòng phẫn nộ nháy mắt hóa thành hoảng sợ!

"Trốn"

Côn Bằng trong đầu lập tức hiện ra này

Cái tự,

Một

"Thiên Đế, ta Bắc Hải còn có việc, trước đi một bước" đưa tin, cũng bất chấp sẽ sẽ không đắc tội Lý Phong.

Như vậy thánh nhân tính kế, nếu là cuốn vào trong đó, muốn thoát thân liền khó khăn.

Lý không để ý đến, chỉ là lạnh nhạt nhìn chằm chằm trong hư không.

Lúc này đây tứ đại thánh nhân ra tay, tính kế Lý Viên!

Đầu tiên là an bài một kiện linh bảo xuất thế, thiên cơ lôi kéo, làm Triệu Công Minh cùng Côn Bằng một cái đệ tử cảm ứng được đây là chính mình thành nói cơ duyên, hai người chém giết hạ, Triệu Công Minh giết chết Côn Bằng đệ tử, dẫn tới Côn Bằng ra mặt đuổi giết X công minh.

Nguyên bản bọn họ tính toán chính là, chờ Triệu công minh thân chết Lý Phượng mới có thể nhận thấy được thiên cơ biến hóa

Khi đó Lý Phong phẫn nộ dưới, mặc dù biết nói Côn Bằng là bị người tính kế lợi dụng, tất nhiên muốn tìm Côn Bằng tính sổ, vì Triệu Công Minh báo thù.

Đến lúc đó, chuẩn đề liền sẽ ra mặt, độ Côn Bằng đi phương Tây giáo, chủ động khiêu khích Lý Phong!

Tiến tới dẫn ra tiếp dẫn, đến lúc đó nguyên thủy lão tử cũng tất nhiên cắm thượng một giáo, cùng Lý Phong đã làm một hồi!

Mặc dù không thể giết chết Lý Phong, cũng muốn cấp Lý Viên một cái giáo huấn, quấy quấy phong khí thế

Sát sát Lý Phong uy phong 1.4!_

Nếu không nói, làm một cái phi thánh nhân tồn ở, đè ở bọn họ một chúng thánh nhân trên đầu, bọn họ là trăm triệu sẽ không đáp ứng.

"Đáng giận"

Phương Tây, chuẩn đề cả giận nói.

Lúc này đây tính kế dắt đầu đúng là nguyên

Thủy Thiên Tôn.

Thượng một lần, hậu thổ bày ra ra thực lực, làm hắn thật sâu cảm nhận được nguy cơ, lại hơn nữa Lý Phong cùng Nữ Oa, Thiên Đình thế lực càng ngày càng lớn, cái này làm cho một lòng muốn đem Xiển Giáo phát triển vì Hồng Hoang đệ nhất quá giáo Nguyên Thủy Thiên Tôn là không thể chịu đựng.

Cho nên tìm lão tử cùng thông thiên, chuẩn bị ba người liên thủ tính Thiên Đình.

Bất quá thông thiên vẫn chưa đáp ứng, nguyên thủy vô nại dưới chỉ có thể đi tìm tiếp dẫn cùng chuẩn đề.

Vì thế, nguyên thủy cùng lão tử trả giá không thiếu đại giới, độ Côn Bằng nhập phương Tây giáo, đó là một trong số đó.

Phi Lư đề tây tinh ngươi: Độc Thư Tam Kiện Sự - cất chứa, đề cử, phân!(douj. unhuis

Duy trì phi Lư tiểu thuyết võng (http:// b. falog.com) nguyên sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

Xem?nh 1 c?a ch??ng Www. shulin. com

Phần 944

________________

Chương 925 đồ thánh T- mất đi dâu tây - 60 đọc sách

*Ch??ng có n?i dunẼ hinh?nh

SATAPHY. shulinH.COM

PS: Đệ nhị càng!Ill

Chỉ là kế hoạch còn chưa chấp hành, đã bị Lý nhìn thấu.

"Sư huynh, làm sao bây giờ?" Chuẩn đề nói

Tiếp dẫn nói: "Không cần để ý tới, hiện tại đến lượt cấp không phải bọn họ"

Nguyên bản trong kế hoạch, chuẩn đề cứu bạc bằng, đem này thu vào phương Tây giáo, tiếp dẫn tiến đề nhị người đối chiến Lý Phong ba người tự nhiên không phải là đối thủ thượng lại hướng thủy cùng lão tử xin giúp đỡ, thiếu tiếp theo một cái nhân tình đổi lấy hai người ra tay.

Bất quá hiện giờ nhi thiết có độ thành, hắn nhóm tự nhiên sẽ không toát ra đầu.

Súng bắn chim đầu đàn, đây chính là chí lý danh

Ngôn.

Tự biết không phải đối thủ, tự nhiên sẽ không ra đi, không duyên cớ bị đánh.

Khe khẽ thở dài, lão tử biết kế hoạch là thất bại, muốn lại có tiếp theo cơ hội thượng quá khó khăn.

"Nguyên thủy, lăn ra đây"

Lý Phong quát lạnh nói: "Lúc này đây tính kế hẳn là ngươi dắt đầu, như thế nào chuyện tới như nay, không dám hiện thân?"

Lạnh băng thanh âm mênh mông mà đi,

Bao phủ toàn bộ Hồng Hoang thiên địa.

Vô số cường giả động!

Đây là đối nguyên thủy khiêu khích sao?

Lấy nguyên thủy độ lượng, lần trước hậu thổ chi sự, hắn nếu là không có hận trong lòng, liền không phải Nguyên Thủy Thiên Tôn.

24. Hơn nữa hắn dã tâm, Lý Phong. Tin tưởng, này hết thảy tuyệt đối là hắn dắt đầu.

Ngoài ra, lão tử tất nhiên là một phần tử, nếu không chỉ thích Nguyên Thủy Thiên Tôn, tiếp dẫn cùng chuẩn đề tu vi, còn vô pháp hoàn toàn che dấu thiên cơ làm này không hề phát hiện.

"Hừ"

Nguyên Thủy Thiên Tôn thần sắc trầm xuống, trong mắt lóe quá một mạt lửa giận.

Mặc dù là hắn trước tính kế Lý Phong, nguyên thủy cũng không cho rằng chính mình sai rồi.

Hắn là thánh nhân, làm bất cứ chuyện gì đều là đối!

Một bước rời đi vương cung, nguyên thủy thiên

Tôn xuất hiện ở Lý Phong trước mặt.

"Bất quá nho nhỏ Thiên Đế mà thôi, hay là ngươi thật đương chính mình có thể cùng ta chờ thánh nhân song song không thành?" Nguyên Thủy Thiên Tôn cả giận nói.

Lý Phượng khinh thường nói: "Cùng trẫm song song, ngươi xứng sao?"

"Hỗn trướng"

Nguyên thủy giận dữ hét.

Nói như vậy, quả thực là đối hắn lớn nhất

Nhục nhã.

Lý Phong đâu cái cũng làm đến vô nghĩa, trực tiếp đến: "Thiên ngoại hỗn độn một trận chiến" một bước bước ra trực tiếp đi hỗn độn trung.

Nguyên Thủy Thiên Tôn tự nhiên sẽ không có bất luận cái gì chần chờ, trực tiếp đi tới hỗn độn trung.

"Đi

Lý Phong triển khai chuẩn Tiên Đế đại viên mãn

Cùng tự

Cuồn cuộn vô biên khủng bố khí thế ầm ầm ra, giống như thiên uy giống nhau, nháy mắt thổi quét hơn phân nửa cái hỗn độn.

Tam lập tân tông ở

Đáng sợ khí thế liền ra, bao phủ chỉnh cái Hồng Hoang thiên địa.

DE

"Thực lực của hắn lại đột phá?" Lão tử khiếp sợ nói.

Hắn có thể cảm ứng được, Lý Phong giờ phút này bày ra ra hơi thở đã hoàn toàn không ở hắn dưới

Như vậy cuồn cuộn vô biên khí thế đã siêu vượt qua trừ bỏ hắn ở ngoài bất luận cái gì một cái thánh nhân, đương nhiên cũng bao gồm Nguyên Thủy Thiên Tôn.

"Sao có thể?"

Nguyên Thủy Thiên Tôn mở to hai mắt nhìn, quả thực không thể tin được.

Lý Viên một cái không phải thánh nhân võ đạo chuẩn thánh, thế nhưng ở khí thế thượng áp qua chính mình.

Thậm chí có khả năng liền tu vi cũng thắng qua chính mình.

"Tuyệt không có khả năng này"

Nguyên Thủy Thiên Tôn ở trong lòng giận dữ hét.

Một tay nắm lên Bàn Cổ cờ, hướng về Lý hung hăng hết thảy.

Từng đạo đáng sợ hỗn độn kiếm khí vô nghĩa tư khai vẩn đục, mênh mông cuồn cuộn mà đi.

Trial version of Okdo thương

Khí bạo động.

Phẩm lễ en

Xu r Professional. http://www.okdosoft.com

Một đoàn mắt thường có thể thấy được khủng bố kim sắc quang mang khuếch tán khai đi, kia cuồn cuộn hỗn độn kiếm khí tức khắc bị đến dập nát.

Một bước bước ra, Lý Phong Khổ Hải chấn động.

Sáng lạn kim mang lao ra, hóa thành một tôn bảo tháp huyền phù lên đỉnh đầu!

Vạn trượng kim quang rũ xuống, đem Lý Phong chặt chẽ bảo vệ!

Lại đúng là tấn chức tới rồi trung phẩm Tiên Thiên đến bảo cấp bậc nuốt Thiên Tháp"

Lập với đỉnh đầu, kim quang vạn trượng, đủ để lập tức bất luận cái gì công kích, nhậm tá Nguyên Thủy Thiên Tôn như gì công kích, cuồn cuộn hỗn độn kiếm khí cũng chỉ là đánh đến kim quang lay động, sắt tháp ở Lý Viên đỉnh đầu chuyển động, không có nửa điểm lực lượng đột phá này phòng ngự

"Lục đạo luân hồi quyền"

Lý Phong quát lạnh nói.

Toàn thân, đã hòa hợp nhất thể sáu đại bí cảnh tề sáng lên, cả người phảng phất hóa thân trở thành một tôn kim sắc mặt trời chói chang.

Mênh mông cuồn cuộn thần lực lao ra, dường như nhất khủng sợ gió lốc ở nổ tung.

Song quyền đánh ra, hỗn độn lập tức bị đánh xuyên!

Phạm vi trăm vạn nội hỗn độn ầm ầm băng khai.

Thiên địa thời không

, hỗn độn ở diêu

Trùng!

Nguyên Thủy Thiên Tôn quá huyền, vội vàng nắm lên bàn cổ hôn hung hăng nện xuống.

Một tiếng vang lớn, vô biên kim quang nổ tung

.

Hàng tỉ đạo kim quang bắn ra, đem hỗn độn bắn ngàn xuyên vạn khổng.

Thời không ở kim quang hạ đều vặn vẹo!

Nguyên Thủy Thiên Tôn ở kim quang trung bị bao phủ

Nhưng gần là khoảnh khắc, Nguyên Thủy Thiên Tôn liền bị khủng bố năng lượng hướng phi, phi vạn dặm người đâm nát tảng lớn hỗn độn!

Một bước bước ra, bấm tay bắn ra.

"Oa kéo

Sáng lạn kim quang chợt lóe rồi biến mất.

Ngay sau đó, hạo nam hỗn độn nứt ra rồi, bị chợt lóe rồi biến mất kim quang xé thành hai nửa.

Vô tận hỗn độn chi lực nổ tung, phảng phất khai thiên tích địa giống nhau, diễn biến ra địa hỏa phong thủy đủ loại lực lượng. 653

Nguyên Thủy Thiên Tôn cuống quít đứng dậy, kia kim quang trong nháy mắt từ này trong cơ thể xuyên qua!

Nguyên Thủy Thiên Tôn chấn động, ngốc tại tại chỗ

Ngay sau đó, Nguyên Thủy Thiên Tôn thân thể đỉnh đầu đến hạ thân, lập tức nứt ra rồi, phân thành hai nửa.

Một mảnh kim sắc máu tươi sái ra, mỗi một tích đều mang theo vô cùng khủng bố lực lượng, đem hỗn du đều nhuận vũ!

"Cái gì?"

Giờ khắc này, lão tử, phương Tây nhị thánh, thậm chí thông thiên đều đứng dậy, thất thanh nói.

Nguyên Thủy Thiên Tôn chính là thánh nhân, thế nhưng bị Lý Phong là đơn chỉ lực tích!

Đây chính là đồ thánh minh?

Khai khai thiên tích địa tới nay khơi dòng!

Ầm ầm ầm!

Này trong nháy mắt, toàn bộ Hồng Hoang, không trung trung lôi cuồn cuộn, mây đen quay cuồng, ngay lập tức lung tráo thiên địa.

Hồng Hoang trong phút chốc lâm vào một mảnh đen nhánh bên trong.

"Đã xảy ra chuyện gì?"

Hồng Hoang sinh linh tất cả đều khiếp sợ nhìn phía không trung.

"Không hảo" Nữ Oa cùng hậu thổ tế biến

Sắc.

"Chẳng lẽ là thiên phạt?" Nữ Oa kinh hãi

Nói.

Vừa dứt lời, một cổ vô pháp khai dung khủng bố uy áp bỗng nhiên buông xuống, một câu bao phủ toàn bộ Hồng Hoang thiên địa.

Giờ khắc này Nữ Oa cùng hậu thổ, cùng với này hắn xí thánh đô là đột nhiên biến sắc!

Tại đây cổ uy áp hạ, bọn họ thánh nhân cũng phảng phất chỉ là con kiến.

Phi Lư nhắc nhở ngươi: Độc Thư Tam Kiện Sự - cất chứa, đề cử, phân!(douj. unhui,

Một

Duy trì phi Lư tiểu thuyết võng (http:/ b. falon.com) nguyên sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

Xem?nh 1 c?a ch??ng

499 - WWW.shuling.com

PP

Phần 945

________________

Chương 926 cấm kỵ thời gian T- mất đi dâu tây - 60 đọc sách

*Ch??nữ có n?i dunẼ hinh?nh

STAIN. shuling.com

PS: Đệ tam càng!ll,

"Thiên Đạo?"

Hậu thổ kinh huyền nói.

Giờ khắc này, Hồng Hoang chúng sinh tất cả đều tĩnh hải.

"Như thế cuồn cuộn khổng lồ, uyên bác vô biên uy áp, cũng chỉ có trong truyền thuyết Thiên Đạo mới ủng có.

"Đến tột cùng đã xảy ra chuyện gì?" Một mỗi người đại thần thông giả kinh an nhìn không trung.

Bọn họ có thể cảm ứng được, này phiến uy áp chi trung, mơ hồ có một cổ tức giận ở ấp ủ.

Hỗn độn trung, cũng lại lôi vân cùng tiếng sấm mãn mắt mà đến.

Lý Phong thần sắc lạnh lùng, không có chút nào ở ý, liếc mắt một cái quét tới, trong đầu mất đi một chấn động, một mảnh màu tím quang mang lao ra.

Một cổ đồng dạng cuồn cuộn vô biên uy áp truyền ra!

Hai cổ uy áp ở trên hư không trung va chạm, đốn khi bộc phát ra kinh thiên động địa khủng bố thanh âm

Phiến hỗn độn đều bị xốc lên, vô tận hỗn độn chi lực nổ tung.

Địa hỏa phong thuỷ tứ lược, một mảnh khai thiên tích mà cảnh tượng"

Hai cổ uy áp đối đụng phải một chút lúc sau, hỗn độn bên trong lại là một lực lượng mạc danh truyền ra, kia cổ uy áp tức khắc giống như thủy triều rút đi.

"Là hắn?"

Lý Phong nhíu mày, nói dị nhìn thoáng qua hỗn độn chỗ sâu trong.

Giờ khắc này, chúng thánh lại là tất cả đều khiếp sợ nhìn về phía Lý Phong.

Kia chính là Thiên Đạo uy áp, mặc dù là thánh nhân đối mặt, chỉ có quỳ xuống một cái lộ, nhưng Lý Phượng thế nhưng chặn Thiên Đạo uy áp, này giản thẳng là không có khả năng sự tình.

Nếu không phải tận mắt nhìn thấy, đánh chết bọn họ cũng không dám tin tưởng!

"Hắn trên người đến tột cùng có cái gì bí mật? "Lão tử thầm nghĩ trong lòng: "Còn có cuối cùng ra hiện kia cổ uy áp là cái gì?"

Lão tử ánh mắt, thâm thúy vô cùng.

Nhìn vẩn đục, mang theo một mạt kinh lấy cập không thể tưởng tượng.

"A.."

Đúng lúc này, một tiếng phẫn nộ rít gào

Ở hỗn độn trung vang lên.

Chỉ thấy bị Lý Phượng búng tay chém thành hai nửa Nguyên Thủy Thiên Tôn thân thể, nhanh chóng bay lên hợp tìm được rồi cùng nhau, khôi phục như lúc ban đầu.

Toàn thân trên dưới nhìn không ra nửa điểm khác thường!

Phảng phất phía trước như vậy nghiêm trọng thương thế chỉ là hoa trong gương, trăng trong nước giống nhau.

"Thánh nhân"

Lý Phong thần sắc nghiêm nghị.

Phía trước kia một kích, Lý Phượng tuy rằng chỉ là bổ ra Nguyên Thủy Thiên Tôn thân thể, nhưng này nguyên thần đồng dạng bị, nhưng ngắn ngủn thời gian liền khôi như thức, như vậy năng lực thật đúng là lệnh người

Thân mộ.

Tân nguyên sang tiểu thuyết, đồ:

"Thiên Đạo thêm vào"

Bước:falso.com

Nguyên Thủy Thiên Tôn cổ trừng, phun ra ra ngập trời ngọn lửa.

Một tiếng rống to, thiên địa chi gian, cuồn cuộn vô biên lực lượng từ tứ phương hội tụ, tất cả đều thêm cầm tới rồi Nguyên Thủy Thiên Tôn thân Ps:

Nguyên Thủy Thiên Tôn hơi thở tức khắc kế tiếp phàn thăng, càng thêm khủng bố.

Lý Phong duỗi tay nhất chiêu, quát: "Ma công người chuyển"

Cắn nuốt đại đạo!

Đen nhánh như mực lưu hiện lên ở ôn

Độn trung.

Chỉ là trong nháy mắt, phạm vi trăm vạn nội hết thảy hỗn độn tất cả đều bị cái này lốc xoáy cắn nuốt đi vào, biến mất sạch sẽ.

"Trấn áp"

Quá chưởng nhấn một cái, lốc xoáy ngay lập tức xuất hiện ở Nguyên Thủy Thiên Tôn trên không.

Vô biên lực lượng khuếch tán, cuồn cuộn uy áp giáng xuống.

Hi sao sợ vô cùng lực cắn nuốt bao phủ

Phương ái mà đến Thiên Đạo chi lực tức khắc, Trial version of Okdo Alto Mage Converter Professional. http://www.okdosoft.com

Bị tiệt hồ, tất cả đều bị cắn nuốt làm sạch sẽ

Tịnh.

"Sao có thể có thể?"

Nguyên Thủy Thiên Tôn trong lòng đại cần.

Đây chính là chỉ có thánh nhân mới có thể nắm giữ Thiên Đạo chi lực, sao có thể bị cắn nuốt?

"Đại đạo, Thiên Đạo? Đây là khác nhau sao?" Nguyên Thủy Thiên Tôn trong lòng chấn động nói.

Cắn nuốt Thái Đạo chụp xuống, đem hội tụ mà đến Thiên Đạo chi lực cắn nuốt, đồng thời vô khổng bất nhập cắn nuốt dưới rơi xuống, hướng về Nguyên Thủy Thiên Tôn khởi xướng đáng sợ nhất công kích.

Nguyên Thủy Thiên Tôn pháp lực, pháp bảo, huyết thịt, sinh mệnh tinh khí từ từ đều bị cắn nuốt đại đạo lực lượng cắn nuốt hấp thu.

Nguyên Thủy Thiên Tôn phẫn nộ bên trong mang theo hoảng sợ

Hắn chính là thánh nhân, có được thánh nhân cảnh quả cùng thánh nhân thân thể, vạn kiếp khó chịu, nhưng ở cắn nuốt Thái Đạo hạ, hắn lại cảm giác được một cổ sinh tử nguy cơ, tựa hồ như vậy liên tục đi xuống, chính mình thật sự muốn hôi phi pháo hoa giống nhau.

"Trấn áp"

Nguyên Thủy Thiên Tôn quá huyền, vội vàng triệu tập tự thân khí vận, công đức, thúc giục Bàn Cổ cờ trấn áp mình thân, mới vừa rồi miễn cưỡng chặn kia vô khổng không vào đáng sợ lực cắn nuốt.

"Hắn như thế nào sẽ như vậy cường?" Nguyên thủy Thiên Tôn trong lòng kinh giận đan xen.

Đồng thời yên lặng triệu tập Thiên Đạo chi lực, liều mạng công kích Lý Phượng cắn nuốt cổ đạo.

Cắn nuốt sĩ nói cùng Thiên Đạo chi lực ở va chạm

Ở giằng co!

Nhưng rõ ràng Lý Phượng cắn nuốt đại đạo chiếm cứ thượng phong, Nguyên Thủy Thiên Tôn lực lượng bị buộc đến kế tiếp bại lui.

Như vậy đi xuống, nhiều nhất nửa canh giờ, Nguyên Thủy Thiên Tôn liền sẽ chống đỡ không được.

"~ tiếp dẫn tiến đề, còn không ra"

Nguyên Thủy Thiên Tôn rốt cuộc nóng nảy, bất chấp mặt khác, hướng tới phương Tây linh sơn quát.

Tiếp dẫn cùng chuẩn đề hơi hơi mỉm cười, bước ra linh sơn.

Nguyên Thủy Thiên Tôn chủ động tương mời, đây chính là bát nhân tình cơ hội tốt, tiếp dẫn tự nhiên sẽ không như vậy từ bỏ.

Huống hồ còn có lão tử ở, bọn họ tất nhiên lập với bất bại chi địa!

"Hoàng thiên đạo hữu, vạn sự cùng vì quý, ta chờ toàn vì thánh nhân, bất tử bất diệt, nháo đến quá cương đối chúng ta tất cả mọi người đều không hảo" tiếp dẫn cười nói.

Chuẩn đề càng là mặt mang đắc ý chi sắc, tựa bình đã nắm chắc thắng lợi.

Lý Phong không để ý đến, lười đến xem hai người

Liếc mắt một cái.

Tiếp dẫn, chuẩn nâng cao tinh thần sắc hơi trầm xuống!

Lý Phong làm lơ làm cho bọn họ thực bực bội!

Phải biết rằng nhất lệnh nhân sinh khí không phải đánh mắng, mà là làm lơ, hồng quả quả làm lơ.

Đặc biệt bị làm lơ đối tượng vẫn là thánh nhân

Giờ khắc này (X đến ), chuẩn đề cùng tiếp dẫn lửa giận thành công bị bậc lửa!

"Hoàng thiên, ngươi quá càn rỡ" chuẩn đề đều nói.

Lý Phong như cũ không để ý đến, chỉ là lãnh sau nhìn chằm chằm Nguyên Thủy Thiên Tôn, nói: "Nguyên thủy

Hôm nay không cho ngươi một cái khó quên giáo huấn, ngươi là sẽ không trường trí nhớ"

Thần lực cần đãng, kim quang tràn ngập trung!

Một mảnh cuồn cuộn thời gian chi lực hiện lên

"Thời gian"

Này trong nháy mắt, tiếp dẫn chuẩn đề, lão tử thông thiên đồng thời biến sắc.

Đây chính là Hồng Hoang trung tuyệt đối cấm kỵ lực lượng, thế nhưng bị Lý Phong như thế dễ dàng thi triển ra tới.

"Muôn đời toàn không"

Lý Viên một tiếng quát lạnh!

Tay đấm dường như một mảnh vũ trụ, bỗng nhiên đẩy

Cuồn cuộn thời gian chi lực, hóa thành một phiến khủng bố nước lũ lao ra.

Tuyên tuyên chi gian, tựa hồ một cái lao nhanh cổ hà ở trên hư không trung hiện hóa mà ra.

4.

Phi Lư đề tây tinh ngươi, Độc Thư Tam Kiện Sự - cất chứa, đề cử, chia sẻ!(doui. unhui)

Duy trì phi Lư tiểu thuyết võng (http:

b. falog.com) nguyên sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

Xem?nh 1 c?a ch??ng Ww. shulins. Com

Phần 946

________________

Chương 927 tu vi ngã xuống, chúng thánh chi mạt T- mất đi dâu tây - 60 đọc sách

*Ch??nữ có n?i dunẼ hinh?nh

STAIN. shuling.com

PS: Đệ nhất càng!ll,

Hỗn độn bên trong, cuồn cuộn vô biên huyền diệu lực lượng xuất hiện.

Theo lao nhanh quá hà lao xuống mà ra!

Này trong nháy mắt, một chúng thánh nhân xuyên thấu qua này điều hư ảo sông dài, tựa hồ thấy được hàng tỉ sao trời biến thành quá trận, cùng một tôn đỉnh thiên lập mà người khổng lồ ở quá chiến, tình hình chiến đấu kinh thiên động địa, thiên địa chấn động, vô số cường giả xôn xao mà,

Lạc hư không.

Chỉ có long phượng tranh chấp, kỳ lân cuồng táo!

Đại địa thượng thi hoành khắp nơi, vô số long P, phượng hoàng, kỳ lân rơi xuống Thiên cung, máu tươi nhiễm đỏ thiên địa.

"Thời gian sông dài"

Này trong nháy mắt, một đám thánh nhân tất cả đều thất thanh nói.

Nghe đồn, thiên địa chi gian có thời gian trường tồn hóa chi vì hà, là làm thời gian sông dài!

Chỉ là thời gian sông dài nấp trong thiên địa, thủ với Thiên Đạo, cho dù thánh nhân cũng không tiếp xúc không đến

Nhưng hôm nay, thời gian sông dài hư ảnh thế nhưng nhiên bị Lý Phượng triệu hoán ra tới?

Này quả thực là không có khả năng sự tình.

"Hắn đến tột cùng là ai?"

Giờ khắc này, lão tử chờ thánh nhân trong lòng nghi hoặc càng trọng.

Mà đối mặt này hết thảy Nguyên Thủy Thiên Tôn lại không chỉ là điện hám, còn có vô pháp khai dung hoảng sợ!

Hắn nhưng nhớ rõ lúc trước châm đèn chính là bị này nhất chiêu gọt bỏ hơn phân nửa tu vi, đến nay 84 3 còn đang bế quan khổ tu, chưa từng hoàn toàn khôi phục

Chính mình tiếp thượng nhất chiêu, sẽ không cũng bị tước đi tu vi?

Thậm chí thánh nhân cảnh giới đều bị đánh rớt đi?

"Lăn"

Nguyên Thủy Thiên Tôn rống giận, ở hoảng sợ trung bạo đã phát.

Trong cơ thể pháp lực cuồn cuộn, nhanh chóng đem tự thân phòng ngự kín mít.

Bàn Cổ cờ hung hăng nện xuống, muốn đem này thời gian sông dài bàng đánh nhau toái!

Xôn xao

Nhưng mà thời gian sông dài, không gì phá nổi.

Nơi đi đến, hết thảy lực lượng quy về tịch

Nguyên Thủy Thiên Tôn hơi thở pháp lực trực tiếp bị gọt bỏ, đáng sợ thời gian chi lực đem Bàn Cổ cờ định ở trong hư không.

Thời gian lực lượng lao xuống mà qua, một chút tử đem Nguyên Thủy Thiên Tôn thổi quét đi vào.

Trong phút chốc, Nguyên Thủy Thiên Tôn thân thể rung mạnh

Đỉnh đầu phía trên, khánh vân hiện lên!

Thánh nhân nói quả ở phía trước đồ ăn, đối kháng khi gian lực lượng!

Khủng bố dao động chấn động thụ đi!

Phạm vi hàng tỉ hỗn độn đều bị đọng lại người tiếp dẫn, chuẩn đề bị buộc đến liên tục lui về phía sau, vẻ mặt huyền hào vọng Lý Phong!

(cebh) như vậy đáng sợ lực lượng quả thực hủy diệt hết thảy!

Giờ khắc này, tiếp dẫn cùng chuẩn đề chần chờ vẫn chưa ra tay!

Thánh nhân bất tử bất tử mặc dù là cấm kỵ thời gian cũng không có khả năng giết chết thánh nhân, hơn nữa này nhất chiêu hiệu quả bọn họ cũng biết, gọt bỏ đối phương pháp năm cùng tu vi, nguyên thủy quá khó tôn thực lực giảm xuống, đối bọn họ mà nói cũng là chuyện tốt, phạm không lúc này tiến lên, vạn nhất liên luỵ tự thân tu vi giảm xuống, vậy chân thật khóc không ra nước mắt

Ở mọi người kinh hãi ánh mắt bên trong, thời gian sông dài cọ rửa mà qua.

Nguyên Thủy Thiên Tôn bày ra phòng ngự nữ tử tựa giấy mễ tương, ngay lập tức bị tách ra.

Sông dài hư chảy xuôi, từ Nguyên Thủy Thiên Tôn trên người cọ rửa mà qua.

Nguyên Thủy Thiên Tôn thánh nhân nói quả rùng mình, bị thời gian chi lực áp xuống.

Nguyên Thủy Thiên Tôn quanh thân cuồn cuộn vô biên khủng sợ hơi thở, tức khắc nhanh chóng suy nhược đi xuống!

"Không,"

Trial version of Okdo All to Image Converter Professional. http://www.okdosoft.com

Nguyên Thủy Thiên Tôn giận dữ hét.

Hắn có thể cảm ứng được, tự thân tu vi ở nhanh chóng giảm xuống.

Chỉ là như vậy một chút, thực lực đã rớt rất nhiều, chỉ so chuẩn đề mạnh hơn một đường.

Như thế một màn, thẳng làm tiếp dẫn chuẩn đề, lão tử, thông thiên tất cả đều mã bình yên thất sắc.

Thế nhưng thật sự làm thánh nhân tu vi đều giảm xuống.

Đây là kiểu gì thần thông cùng giai!

Này trong nháy mắt, tiếp dẫn cùng chuẩn đề trong lòng đều đáp nổi lên lui trống lớn!

Như vậy đáng sợ bá đạo thần thông, bọn họ nhưng không tin tưởng lập tức!

"Sư huynh"

Chuẩn đề nhìn thoáng qua tiếp dẫn, trung hãi nhiên.

"Không biết có thể hay không gọt bỏ nguyên thủy thiên tôn thánh nhân cảnh giới?" Giờ khắc này, mấy người trong lòng đều toát ra như vậy năm đầu.

"Hỗn trướng"

Nguyên Thủy Thiên Tôn phát ra điên cuồng rống giận.

Nhưng là Thiên Đạo chi lực bị cắn nuốt cổ đạo áp chế, Bàn Cổ cờ cũng bị thời gian chi lực định trụ, chỉ bằng tự thân pháp lực, hắn căn bản vô pháp ngăn trở thời gian sông dài hư ảnh.

Kia huyền diệu khủng bố thời gian chi lực.

Chỉ là một lát thời gian, Nguyên Thủy Thiên Tôn hơi thở ước chừng giảm xuống gấp đôi nhiều có thừa.

Tự thân khí thế đã hoàn toàn so ra kém chuẩn đề, thậm chí liền lúc trước chuẩn trích phần trăm thánh khi cũng lược có không bằng!

Ha ha,

"Chuẩn đề ở trong lòng hưng phấn cười to, từ này về sau ta không bao giờ là chúng thánh chi cuối cùng.

Nguyên Thủy Thiên Tôn lại là mặt nếu tro tàn, một phiến hoảng sợ!

"Dừng tay"

Giờ khắc này, lão tử cũng ngồi không yên.

Một bước từ quá thanh cảnh bước ra, xuất hiện ở hỗn độn trung.

Rốt cuộc cùng thuộc Tam Thanh, hắn không có khả năng làm Nguyên Thủy Thiên Tôn bị người tước rớt thánh nhân cảnh giới.

Cùng thời khắc đó, thông thiên cũng tới rồi.

Tuy rằng hắn cùng nguyên thủy không thích hợp, nhưng sự quan Tam Thanh mặt mũi, giờ khắc này hắn tự nhiên không thể thờ ơ!

"Đại sư huynh, tam sư huynh, đây là hoàng thiên cùng nhị sư huynh chiến đấu, hay là hai vị sư huynh muốn lấy nhiều khi ít không thành?" Nữ Oa cùng sau thổ cũng xuất hiện, ngăn ở lão tử cùng thông thiên trước người.

Lão tử thần sắc âm trầm, nói: "Sư đệ đã thua, hoàng thiên đạo hữu vì sao đắc thế không tha người?"

"Thua?"

Lý Phong âm thanh lạnh lùng nói: "Trẫm nhưng chưa từng nghe đến hắn nhận thua?"

Thông thiên quát: "Hoàng thiên, có dám cùng ta một trận chiến?"

Tiếp dẫn cùng chuẩn đề liếc nhau, cũng thượng trước, cười nói: "Hoàng thiên đạo hữu tuy là thiên đế, nhưng như thế đối đãi thánh nhân, lại là quá không kính, là khinh thường ta chờ thánh nhân"

Chuẩn đề nói: "Hoàng thiên, ngươi đây là ở khiêu khích chúng ta sở hữu thánh nhân sao?"

Đối mặt chúng thánh làm khó dễ, Lý Phong không có để ý tới, chỉ là toàn lực thúc giục thần thông!

Nhưng mà đương nguyên thủy tu vi rớt đến mới thành lập thánh nhân khi, lại rốt cuộc vô pháp suy yếu đi xuống

"Đã là cực hạn" Lý ám đạo

Thánh nhân nói quả dù sao cũng là Thiên Đạo giao cho muốn gọt bỏ thánh nhân cảnh giới, trừ phi thực lực cường qua Thiên Đạo!

Nhưng thực rõ ràng, Lý Phong hiện tại thực lực

Cùng Thiên Đạo còn kém khá xa.

Này đây đem nguyên thủy đánh rớt thánh nhân cảnh giới,

Còn không quá hiện thực!

Thấy thời gian thần thông đã vô dụng, Lý Phong cũng không hề kiên trì, phất tay thu hồi nuốt Thiên Tháp cùng cắn nuốt đại đạo, cùng với bá đạo thần thông, lãnh thanh nói: "Lần này chỉ là cảnh cáo, lại có hạ đạt, liên đồ ngươi Ngọc Hư Cung"?

Phi Lư nhắc nhở ngươi: Độc Thư Tam Kiện Sự - cất chứa, đề cử, chia sẻ (douj. unhuii

Duy trì phi Lư tiểu thuyết võng (http:/

b. falog.com) nguyên sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

| Xem?nh lea ch?ng

9.

WTAIN. shuling, COM

Phần 947

________________

Chương 928 Nữ Oa thực lực T- mất đi dâu tây - 60 đọc sách

*Ch??nữ có n?i dunẼ hinh 7nh

AIWAN. shulin.com

PS: Đệ nhị càng!!!!

"Hỗn trướng"

Nguyên thủy rống giận, hắn tu vi lập tức bị gọt bỏ gần hơn phân nửa, hiện giờ thừa hạ thực lực, tuy rằng vẫn là thánh nhân cảnh giới, lại là thánh nhân thấp nhất cấp tu vi, so chi chuẩn đề nói người cũng kém đến xa.

Đối mặt như thế tao ngộ, như thế nào có thể làm tâm cao khí ngạo Nguyên Thủy Thiên Tôn tiếp thu.

Phẫn nộ dưới, Nguyên Thủy Thiên Tôn quên mất hai bên thực lực chênh lệch, ngang nhiên ra tay.

Bàn Cổ cờ vung lên, hàng tỉ nói hỗn độn kiếm khí tạp lạc mà xuống

"Ồn ào"

Lý Phong thần sắc lạnh lùng, bấm tay bắn ra.

"Oa kéo

Kim quang phá không, chặt đứt hết thảy.

Hàng tỉ nói hỗn độn kiếm khí nổ tung, kim quang sét đánh, liền phải lại lần nữa đem Nguyên Thủy Thiên Tôn lực chờ

"Sư đệ

,"

Lão tử quát, bàn tay vung lên thiên địa huyền hoàng Linh Lung Tháp xuất hiện ở Nguyên Thủy Thiên Tôn đỉnh đầu, đem này bảo vệ.

Kim quang chém xuống, Thiên Địa Huyền Hoàng Linh Lung Tháp chạy bằng điện, huyền hoàng chi khí đong đưa, bảo tháp xoay tròn 1. Cơ hồ phải bị oanh khai.

"Hảo một tôn Thiên Địa Huyền Hoàng Linh Lung Tháp" Lý trong lòng thầm khen một tiếng.

Tuy rằng chỉ là hậu thiên linh bảo, nhưng thiên địa huyền hoàng Linh Lung Tháp cường đại so với trung phẩm Tiên Thiên chí bảo cũng là chút nào không kém, đặc biệt là này phòng

Ngự lực, cơ hồ nhưng cùng thượng phẩm Tiên Thiên chí bảo bễ khương, cường đại tới rồi không thể tưởng tượng nông nỗi.

Hơn nữa đồng dạng cường đại vô cùng Thái Cực Đồ cũng khó trách lão tử bị tôn vì thánh đệ nhất nhân

Như vậy thực lực, đích xác xứng đôi này

Dạng xưng hô!

"Hoàng thiên đạo hữu, ngươi qua" lão tử nhìn chằm chằm Lý Phong lạnh lùng nói.

Lý Phong không chút nào để ý, lạnh giọng đánh trả nói thượng "Người nếu phạm ta, tất gấp trăm lần còn chi, ngươi nhóm cũng giống nhau"

"Cuồng vọng"

Chuẩn đề cả giận nói.

Bọn họ nơi này chính là có năm tôn thánh nhân, Lý Phượng thế nhưng còn như thế dõng dạc.

Lý Phong không để ý đến, lạnh băng ánh mắt mang theo bất đồng, hoàn toàn chưa từng để ý!

"Các ngươi không phải muốn tính kế? Nay ngày liền muốn cho các ngươi biết, thiên địa to lớn, hay là vương thổ, có trẫm ở một ngày, mặc dù là thánh nhân cũng đến cho ta ngồi xổm" Lý Phong lạnh nhạt nói.

Phía trước hắn còn không có cái kia thực lực, nhưng là này một đạt mấy vạn năm bế quan, mấy vạn năm tu luyện, hắn đã có tuyệt đối tin!

"Hảo"

Lão tử trong mắt hiện lên một mạt lãnh quang, nói "Bần đạo liền thử một lần ngươi có hay không nói này lời nói thực lực"

Lý Phong nhìn lướt qua lão tử, gia hỏa này nhưng không có hắn biểu hiện ra như vậy thanh tĩnh vô vi, nếu không cũng sẽ không cùng Nguyên Thủy Thiên Tôn cùng nhau tính kế hắn.

Xét đến cùng, vẫn là bị Lý Phượng tu luyện tốc độ trấn trụ, sợ Lý uy hiếp đến tự mình địa vị.

"Ngươi cũng muốn tham chiến?"

Lý Phong nhìn lướt qua thông thiên.

Tính kế hắn bốn cái thánh nhân trung, vẫn chưa có thông thiên.

Thông thiên nhàn nhạt nói: "Lấy nhiều khi ít, bần đạo nhưng làm không ra, bất quá ta ngã rẽ nhưng thật ra tưởng cùng đạo hữu đơn độc một trận chiến"

Lý Phượng gật đầu nói: "Thực hảo"

Đến nỗi Nguyên Thủy Thiên Tôn, tiếp dẫn cùng chuẩn đề Lý Phong không cần hỏi cũng biết, bọn họ sẽ không buông tha cơ hội này.

"Sau mười, nữ mẹ, các ngươi coi chừng lão tử cùng nguyên thủy, ta trước giải quyết chuẩn đề cùng tiếp dẫn" phong nói.

"Uy"

Hai nàng gật đầu.

Nói dao đảo nội bố trí thời gian kết giới, bên ngoài một ngày, này nội vạn năm.

Lý Phong cùng Huyền Minh ở Hồng Hoang du lịch số mười năm, này nội sớm đã đi qua hơn một ngàn vạn năm thời gian!

| Trial version of Okdo alongs t er Professional. http://www.okdosoft.com

Biến hóa nghiêng trời lệch đất, đặc biệt là võ đạo tu vì tăng tiến, chỉnh thể thực lực so sánh với phía trước, phiên mấy chục lần!

Mặc dù là đối mặt lão tử, cũng hoàn toàn nhưng lấy một trận chiến.

"Nữ Oa sư muội, ngươi thật sự muốn đứng ở hắn kia một bên?" Lão tử nhíu mày nói.

Nữ Oa nhàn nhạt nói: "Đại sư huynh, hiện ở thỉnh ngươi không nên động thủ, chờ hoàng thiên giải quyết chuẩn đề, tiếp dẫn. Tự nhiên sẽ cùng ngươi một trận chiến"

Nguyên Thủy Thiên Tôn cả giận nói: "Nữ Oa, còn tránh ra"

Không

Nữ Oa thần sắc lạnh lùng, nói: "Nguyên thủy, ngươi tính thứ gì, cũng dám ra lệnh cho ta,

"Ngươi,"

Nguyên thủy giận dữ nói: "Hảo hảo hảo, mạc phi ngươi cho rằng tu vi ngã xuống, ai đều có thể khinh phụ ta không thành?"

Nữ Oa khinh thường nói: "Nguyên thủy, lấy ngươi hiện tại thực lực, ta năm chiêu đủ để đánh bại ngươi

"Hỗn trướng"

Nguyên Thủy Thiên Tôn bạo nộ nói.

Hắn bị Lý Phong ba chiêu đánh đến đại bại, tu vì quá tôn, lúc này lại bị Nữ Oa nhục nhã, tâm trung tức giận quả thực tính đột phá phía chân trời.

.

.........

"Nữ Oa, tìm cái hảo đầu, coi như chính mình thiên hạ vô địch"

Nữ Oa thần sắc biến đổi, trong mắt nổ bắn ra ra một mảnh lửa giận cùng sát khí, lạnh nhạt nói: "Nguyên thủy, ngươi đây là tìm chết"

Một bên lão tử lại là chau mày, đinh Nữ Oa cùng hậu thổ, hắn ở hai người trên người ẩn ước cảm nhận được một cổ cường đại uy hiếp, này đến là nguy cơ.

Tựa hồ hai nàng thực lực đã có thể uy trợ đến hắn!

Nhưng sao có thể?

Thượng một lần hai người ra tay, hắn còn có thể thanh tích cảm ứng được, hậu thổ thực lực kém nguyên thủy một đường, Nữ Oa thực lực càng là không bằng sau thổ.

Lúc này mới nhiều ít năm, hai người thực lực như thế nào khả năng uy hiếp đến chính mình.

"Chẳng lẽ là thời gian?"

Lão tử bỗng nhiên nghĩ tới một cái khả năng.

| chuẩn bị ngăn lại viện sĩ không cho này ra tay, lại chưa lại động thủ, tính toán làm nguyên thủy thử một lần Nữ Oa cùng hậu thổ thực lực.

Nữ Oa một bước bước ra, âm thanh lạnh lùng nói: "Ngươi là sư huynh, ra tay trước đi"

"Cuồng vọng"

Nguyên thủy càng là châu báu, này không phải khiêm nhượng mà là nhục.

Bạo nộ dưới, Nguyên Thủy Thiên Tôn không chút nào lưu tình, trực tiếp ra tay!

Bàn tay to nhấn một cái, hỗn độn bên trong lệ quang lóe thước, vô tận Thần Lôi cuồn cuộn mà xuống.

Đúng là ngọc thanh Nguyên Thủy Thiên Tôn thần thông, ngọc thanh Thần Lôi!

Nữ Oa cũng chưa xem một cái, giơ tay nhẹ doanh mà một cái tát đánh ra.

Một tiếng vang nhỏ, kia cuồn cuộn Thần Lôi thẳng tiếp tan thành mây khói.

"Hảo cường võ đạo tu vi"

Lão tử cổ co rụt lại, trong lòng chấn động.

Như vậy võ đạo tu vi đã xa xa siêu qua hắn, đạt tới không thể miêu tả khủng bố cảnh giới!

Nguyên Thủy Thiên Tôn đồng dạng khiếp sợ, Bàn Cổ cờ huy động, vẽ ra vô tận hỗn độn kiếm khí bay ra, đồng thời bàn tay vung lên, Tam Bảo Ngọc Như Ý lao ra, hóa thành một đạo lưu quang đánh hạ.

Nữ Oa chưa từng động thủ, đỉnh đầu phía trên bạch quang lập loè, một tôn đại đỉnh ra.

Oanh,,,_

Cuồn cuộn vô biên thân là khuếch tán khai đi.

Lực lượng cường đại nếu nổi lên khủng bố gió xoáy quấy cuồn cuộn hỗn độn.

Cường đại hơi thở, trong nháy mắt trấn trụ mọi người.

Phi Lư nhắc nhở ngươi: Độc Thư Tam Kiện Sự - cất chứa, đề cử, chia sẻ (douj.

linhua)_

Duy trì phi Lư tiểu thuyết võng (htty;

b. falog.com) nguyên sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

Xem?nh 1 c?a ch??ng

VỤ. shulin. com

Phần 948

________________

Chương 929 lão tử ra tay T - mất đi dâu tây - 60 đọc sách

*Ch??nữ có n?i dunẼ hinh?nh

SATAWAY. shulinH.COM

PS: Đệ tam càng!!!!

"Tiên Thiên chí bảo"

Lão tử thất thanh, buột miệng thốt ra nói.

Nguyên Thủy Thiên Tôn, thông thiên cũng là biến sắc, khiếp sợ trung mang theo không thể tưởng tượng chi sắc.

Hồng Hoang trung Tiên Thiên chí bảo hiểu rõ, Côn Luân kính, hỗn độn chung, Thái Cực Đồ cùng Bàn Cổ cờ, ngoài ra đó là Hồng Quân càn khôn đỉnh, trừ bỏ này năm kiện ở ngoài, liền không tồn tại mặt khác Tiên Thiên đến bảo.

Lý Phong mùa xuân tháp cùng trụ Quang Kính tuy rằng cường đại, nhưng lại cũng chỉ là hậu thiên luyện chế, không thuộc về Tiên Thiên chi vật, uy lực có thể so với Tiên Thiên đến bảo, lại không phải Tiên Thiên chí bảo, cũng ít hứa nhiều Tiên Thiên chí bảo thần kỳ năng lực.

Mà Nữ Oa tạo hóa hiện bất đồng, rõ ràng

Là chân chính Tiên Thiên chí bảo.

Kia cổ hơi thở cùng Lý Phong hai kiện chí bảo hoàn toàn bất đồng!

Tiên Thiên linh vật sở dĩ là Tiên Thiên, liền là bởi vì "Chín bốn tam" vì này so hậu thiên chi vật nhiều một phần tạo hóa, có được đủ loại thần kỳ, không thể tưởng tượng công hiệu, không giống như là võ đạo thần thông luyện chế pháp bảo, công kích, phòng ngự cường đại. Nhưng luận thần kỳ xa xa so ra kém Tiên Thiên chi vật

Nơi xa, chuẩn đề tròng mắt đều mau rớt ra tới, vẻ mặt nóng cháy.

Cường đại tạo hóa chi khí khuếch tán, hư không trung từng đạo sinh linh hư ảnh hiện lên, tựa hồ muốn từ hư ảo diễn biến thành chân thật giống nhau.

Bàn Cổ cờ vẽ ra hỗn độn kiếm khí bị đương hạ, Tam Bảo Ngọc Như Ý lạc, càng là vô pháp lay động này nửa phần!

Nữ Oa cất bước, đỉnh đầu tạo hóa đỉnh, vạn pháp không xâm!

Một bước bước ra, bàn tay trắng vung lên, cường đại lực lượng kích thích hỗn độn.

Tạo hóa chi lực tràn ngập mà ra, ở hỗn độn trung phô liền một cái tạo hóa đại đạo.

Nhẹ nhàng một chưởng đánh ra.

Hỗn độn vì này chấn động, cuồn cuộn vô biên đáng sợ lực lượng đi đánh ra.

Đi mà thời không vì này một sảng, hỗn độn một xem bị đục lỗ.

Nguyên Thủy Thiên Tôn liều mạng đón đỡ, nhưng cũng chả làm được cái mẹ gì, chỉ là nháy mắt, Nguyên Thủy Thiên Tôn đã bị này nhưng sợ một chưởng đánh trúng, bay ngược trăm vạn, máu tươi ói mửa.

Nữ Oa bàn tay trắng một áp, một con cuồn cuộn vô biên thật lớn bàn tay xuất hiện ở hỗn độn trung

Nguyên Thủy Thiên Tôn không hề sức phản kháng bị trừu phi.

Như thế một màn, chúng thánh tất cả đều chấn động mạc

Danh.

Mặc dù Nguyên Thủy Thiên Tôn bị gọt bỏ hơn phân nửa tu vi, nhưng dù sao cũng là thánh nhân, còn chấp chưởng có Bàn Cổ tường, thế nhưng kẻ hèn ba chiêu đã bị Nữ Oa đánh đến thất bại thảm hại, này quả thực là không có khả năng sự tình.

Này vẫn là kia ở chúng thánh trung thực lực chỉ so chuẩn đề mạnh hơn một đường nữ mẹ?

"Nguyên thủy. Còn có sao?" Nữ Oa âm thanh lạnh lùng nói.

, đức một

"Thủy Thiên Tôn thần sắc âm trầm đáng sợ, cơ hồ tích ra tới.

[0474:

Thêm, con ngươi nhè nhẹ nhìn chằm chằm Nữ Oa, tràn ngập khiếp sợ phẫn nộ cùng không thể tưởng tượng, hắn không tin tưởng Nữ Oa thế nhưng có như vậy thực lực.

Lão tử trong lòng đồng dạng chấn động: "Là bởi vì vì hắn?"

Chuẩn Tiên Đế gần như tiểu nhân tu vi, thêm thượng tiên đạo thánh nhân cảnh giới, hơn nữa Tiên Thiên đến bảo tạo hóa tinh; giờ phút này Nữ Oa thực lực đã không thua với toàn thịnh thời kỳ Nguyên Thủy Thiên Tôn cùng thông

Thiên.

Ánh mắt chuyển hướng về phía hậu thổ, ám đạo, "Hậu thổ thực lực lại đến nào một bước?"

Giờ khắc này, lão tử trong lòng trước sở chưa có ngưng trọng!

Hậu thổ thực lực tuyệt không sẽ ở Nữ Oa chi hạ, hơn nữa thực lực không thể so hắn kém Lý Phong 1 Thiên Đình thực lực càng thêm khủng bố.

Mặc dù là Tam Thanh liên thủ cũng khó có thể chiếm cứ thượng phong!

Trừ phi cùng phương Tây nhị thánh liên hợp mới có thắng

Lợi khả năng! | Trial version of OKIEHES Image Converter Professional. http://www.okdosoft.com

"Sư đệ, cùng nhau liên thủ, nếu không thiên đình làm quá, với ta chờ đều bất lợi" có quyết đoạn, lão tử lập tức truyền âm thông thiên.

Thông thiên thần sắc bất biến, trong lòng lại cũng có chút ý khởi công,

Nữ Oa bày ra ra thực lực, làm hắn thật có chút sợ hãi!

Lúc này mới bao lâu, Lý Phong liền đem Nữ Oa điều giáo tới rồi như vậy cảnh giới, nếu là lại quá mấy trăm năm, mấy ngàn năm, thánh còn có ai là hắn

Đối thủ.

Khi đó, chúng thánh liên thủ có lẽ cũng chỉ sẽ là thất bại thảm hại.

Hiện tại có lẽ là bọn họ chiến thắng Lý Phong, chiến thắng Thiên Đình duy nhất cơ hội!

Chỉ là hắn đã nói trước không nhúng tay này chiến, chẳng lẽ muốn vi ước?

Điểm này, thông thiên tự hỏi làm không được

"Sư đệ, còn không ra tay, càng đãi gì khi" lão tử nói.

| thông thiên như cũ trầm mặc không nói, một bước lui tới rồi trăm vạn ở ngoài, biểu lộ chính mình thái độ.

Thấy vậy, lão tử thần sắc có chút khó coi

Lão tử một bước bước ra, lại bị Nữ Oa cùng sau mười ngăn cản,

Một

"Tránh ra" tử trầm giọng nói.

Hai nàng không để ý đến!

Lão tử thần sắc hơi trầm xuống, trong tay quang mang một phong, một cây đòn gánh chợt quy ra, đục lỗ hỗn dập lạc mà xuống.

Vô biên sức mạnh to lớn chấn động hỗn độn, khủng bố năng lượng khuếch tán cập phương.

Này tùy tay một kích kinh thiên chi lực, tức đó là giờ phút này nguyên thủy cũng tiếp không xuống dưới!

Hậu thổ đạm đạm cười, một bước bước ra, một quyền tạp ra.

Luân hồi hơi thở tràn ngập.

Khủng bố một quyền đục lỗ thiên địa thời không người kia căn đòn gánh lập tức bị đánh bay.

Lão tử duỗi tay tiếp nhận đòn gánh, cường đại lực lượng truyền đến, làm này thân thể hơi hơi chấn động

"Hảo cường lực lượng"

Lão tử thần sắc trầm xuống.

Hậu thổ võ đạo tu vi càng thêm cường đại 1 sớm đã chút thành tựu, giờ phút này đã tiếp cận quá thành cấp bậc!

Này một quyền khẩn võ đạo chuẩn Tiên Đế, tiên đạo đến thánh lực lượng, cường quá bá đạo cực kỳ, mặc dù là thông thiên tới cũng ngăn không được!

"Chỉ có lão tử có thể chính diện tiếp được này một kích

"Thực hảo"

Lão tử âm thanh lạnh lùng nói: "Không nghĩ tới ngắn ngủn vài thập niên, đạo hữu tu vi thế nhưng tiến không đến như thế cảnh giới"

"Đạo hữu tu vi mới là làm ta chờ quá khai tầm mắt" sau vương đạo.

Lão tử võ đạo tu vi cũng đã đạt tới Tiên Vương viên mãn, đang tìm tìm đột phá chuẩn Tiên Đế phương pháp.

1.9 đáng tiếc, chuẩn Tiên Đế pháp Lý phong lưu tại hoàng đảo nội, nơi đó có Lý Phong bày ra quá trận bảo hộ, lão tử cũng vô pháp đến

Đến.

Chuẩn Tiên Đế chi lộ, hoàn toàn dựa lão tử tự thân phỏng đoán, con đường phía trước mênh mang, tu hành gian nan, trong khoảng thời gian ngắn muốn tu thành chuẩn Tiên Đế, lại là không quá khả năng.

Lão tử nói: "Một khi đã như vậy, nhưng hảo hảo thiết 従 một phen"

"Cầu mà không được" sau vương đạo.

Võ đạo vốn chính là chiến đấu pháp môn, không có trải qua luân phiên chiến, muốn thành tựu tuyệt điên căn bản không có khả năng.

Hậu thổ cất bước về phía trước, quanh thân khí thế tiệm tiệm kéo lên, mỗi một bước bước ra, đều sẽ cường đại một phân, chăm chú nhìn một phân.

Khủng bố uy áp giống như thiên thành khuếch tán, hỗn độn!

Cuồn cuộn sinh mệnh tinh khí cùng với cuồn cuộn sáu ánh sáng màu mang, chiếu sáng lên hỗn độn, chiếu sáng toàn bộ Hồng Hoang.

Phi Lư đề tây chòm sao: Độc Thư Tam Kiện Sự - cất chứa, đề cử, chia sẻ!(douj_ unhui)

Duy trì phi Lư tiểu thuyết võng (http:/

b. falog.com) nguyên i sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

| Xem?nh

c?a ch??ng

WWW. shulin. COID

Phần 949

________________

Chương 930 luân hồi ảo cảnh T - mất đi dâu tây - 60 đọc sách

*Ch??nz có n?i dung hinh 7nh

AIWAN. shulin.com

PS: Đệ nhất càng!|||

Ngay sau đó, sau mười ra tay!

Một chưởng ra, hỗn độn lật úp!

Tử quanh thân kim quang quá làm, đỉnh đầu thiên mà huyền hoàng Linh Lung Tháp lao ra, rũ xuống vạn trượng huyền hoàng chi khí, đem lão tử bao phủ, sau mười một chưởng chụp được, chấn đến Linh Lung Tháp chấn động, lay động, lại không thể phá vỡ này phòng ngự

Hậu thổ thần sắc hơi trầm xuống, tiếp tục ra tay

Chín loại triển khai!

Đấu tự bí!

Toàn tự bí!

Trải qua Lý cải tiến cùng suy đoán, này khắc lực bí sớm đã thoát thai với nguyên bản chín bí

Đấu tự bí kế thừa đấu chi đại đạo, đem này diễn biến tới rồi cực hạn, một khi thi triển, chiến đấu ý thức bạo trướng, cơ hồ có thể đem tự thân thực lực phát huy đến 200% nông nỗi, hơn nữa phất tay nhưng diễn biến trong thiên địa gặp qua bất luận cái gì pháp thuật.

Nếu là tu luyện đến mức tận cùng, càng là có thể diễn hóa bất luận cái gì gặp qua thần thông!

Toàn tự bí gấp mười lần chiến lực tăng lên, lại đạt tới rồi hiện giờ mạnh nhất ba mươi ba lần chiến lực tăng lên

Cũng chính là mười ba hẻm viên mãn chiến lực!

Bất quá này yêu cầu đối toàn tự bí lĩnh ngộ cùng diễn biến đạt tới cực 24 thâm nông nỗi.

Giờ phút này, hậu thổ toàn tự bí chỉ diễn biến tới rồi mười hai lần chiến lực!

Hai loại thần thông triển khai, sau với chiến ý tuyết, phảng phất ngưng tụ thành thực chất chiến ý đem hỗn độn đều tan, du phát khủng bố khí thế nhanh chóng kéo lên.

Kia đáng sợ lực lượng lệnh đến lão tử đều là đột nhiên biến sắc.

Ầm vang,

Hậu thổ ra tay, theo tay vung lên đó là vạn thần thông đánh ra.

Từng tòa đại nhạc miêu không, che trời lấp đất nện xuống!

Ngón tay một chút, kim quang thông thiên, một con chỉ đáng sợ kim ô đáp xuống, há mồm phun ra cuồn cuộn thái dương chân hỏa, bao phủ hỗn độn, bao phủ hết thảy.

Nơi đi đến, hỗn độn đều bị bậc lửa

Lão tử cứ việc có Thiên Địa Huyền Hoàng Linh Lung Tháp phòng ngự, nhưng hậu thổ ùn ùn không dứt thần thông cùng thủ đoạn oanh kích, lại là lệnh đến Thiên Địa Huyền Hoàng linh ban tháp lung lay sắp đổ, tựa hồ phải bị này oanh phi.

Lục đạo luân hồi quyền!

Cuối cùng hậu thổ đánh ra chính mình chí cường

Một kích!

Một đấm xuất ra, thiên địa kinh.

Hỗn độn động, Hồng Hoang rùng mình!

Cuồn cuộn lực lượng đi tạp luân hồi cổ đạo lực lượng, trấn áp hết thảy, không thể ngăn cản!

Lão tử thần sắc khẽ biến, vẫy tay một cái, quá cực đồ xuất hiện ở trước người!

"Thái Cực lưỡng nghi"

Lão tử quát.

Chỉ thấy Thái Cực Đồ xuất phát ra lưỡng đạo hắc bạch quang mang, lập tức bao phủ thiên địa hỗn độn.

Hóa thành một con âm dương cá, huyền phù ở trong hư không!

"Trấn áp"

Lão tử ngón tay một chút, âm dương giác bay ra, trong thiên địa âm dương thị lão hối ảnh.

Nơi đi đến, hết thảy dao động quy về tịch

Tĩnh.

Cường hãn nữa lực lượng cũng tùy theo bình ổn hạ đi.

Vạn vật phân âm dương, mặc dù là lực lượng cũng không ngoại lệ, lão tử âm dương chi đạo, ở quá cực đồ thêm vào hạ, đạt tới không thể tưởng tượng nông nỗi, đủ để đem thiên địa vạn vật chia làm dương nhị khí, Thái Cực Đồ trấn áp hạ, hết thảy minh dương nhị khí tất cả đều vì này sở dụng.

Có thể nói lão tử âm dương chi đạo đã diễn biến tới rồi cực hạn, đáng sợ vô cùng!

Hậu thổ lục đạo luân hồi quyền ở âm dương chi nói hạ trực tiếp bị phân giải hơn phân nửa, thừa hạ

Cũng bị Linh Lung Tháp lập tức.

Hậu thổ trong mắt mang theo kinh ngạc, lão tử cường đại đích xác ra ngoài nàng đoán trước, đặc biệt là âm dương chi đạo, có thể nói xuất thần nhập hóa.

Nếu không có tu luyện chính là Thiên Đạo, Thiên Đạo không hoàn chỉnh, lão tử thực lực còn có thể càng cường đại hứa

Luân hồi ấn Trial version of Okdo All to Image Converter Professional. http://www.okdosoft.com

Sau mười quanh thân quang mang Trùng Tiêu, Khổ Hải trung sóng biển trọng thiên.

Một phương đại ấn bạo hướng mà ra, huyền phù đầu hạng, rũ xuống sáu sắc quang mang, đem sau vương bao phủ.

Lão tử con ngươi hơi co lại, này phương đại ấn uy lực so với lần trước cường đại rồi quá nhiều, giờ phút này đã là Tiên Thiên chí bảo cấp bậc, cơ hồ có thể so với trung phẩm Tiên Thiên chí bảo!

"Luân hồi đại đạo"

Hậu thổ quát.

Đôi tay nhất chiêu, phía sau sáu cái kỳ hắc vô so lỗ trống hiện lên mà ra.

Sâm hàn hơi thở khuếch tán, tứ phương hỗn độn chi khí tất cả đều bị hút vào đi vào.

"Trấn áp"

Hậu thổ đôi tay một áp, sáu cái lỗ trống phi khởi, dường như một đạo tia chớp sét đánh mà xuống.

Lão tử thần sắc khẽ biến, trong tay đòn gánh một điểm, nháy mắt bạo trướng vạn lần, hướng về sáu cái khổng đánh đi!

"Đi"

Hậu thổ bấm tay bắn ra, luân hồi ấn bay ra, nháy mắt hóa thành một tôn khủng bố vô cùng đại sơn rơi xuống.

Ầm vang,

Cuồn cuộn vô biên khí thế khuếch tán khai đi!

Cuồn cuộn hỗn độn, lão tử, nguyên thủy thông thiên đồng thời biến sắc.

"Bàn Cổ"

Lão tử thất thanh nói.

Này cổ cuồn cuộn hơi thở, bọn họ quá thục tất, đúng là bọn họ Phụ Thần Bàn Cổ khí

Tức.

Nguyên bản chỉ là hạ phẩm Tiên Thiên chí bảo luân hồi ấn, tại đây cổ hơi thở thêm vào hạ, lực lượng lại là bạo trướng mấy lần có thừa!

Này trong nháy mắt, luân hồi ấn cường đại này đến áp qua Thái Cực Đồ

Lão tử đòn gánh bị đánh bay, này thượng một đạo đường rạn trải rộng, cơ hồ muốn băng nát.

Lão tử thần sắc đại biến, vội vàng đem này thu trở về.

Đây là hắn thành đạo pháp khí, cũng không thể dễ dàng tổn hại!

Thu hồi đòn gánh, lão tử thần sắc nghiêm túc phất tay Thái Cực Đồ bay ra, quát: "Quá cực đồ, đồ trung thế giới"

Thái Cực Đồ sáng lên, hóa thành một tôn cự đại âm dương cá, vắt ngang ở hỗn độn trung.

Này nội mơ hồ gian nhưng nhìn đến một mảnh cuồn cuộn vô biên không gian, một mảnh tĩnh mịch, ra 8 20 hư vô, cái gì đều không dư thừa hạ.

"Trấn"

Hậu thổ đại chưởng bỗng nhiên áp xuống.

Luân hồi ấn biến thành Bất Chu Sơn bạo trướng vạn lần, bên này che lấp mặt trời núi lớn, chạy dài chục tỷ vạn dặm, trấn áp hỗn độn, đem hết thảy bạo loạn hỗn độn dòng khí tất cả đều bình ổn đi xuống.

Đáng sợ Bàn Cổ hơi thở khuếch tán, càng thêm cường đại nồng đậm!

Theo luân hồi ấn biến thành Bất Chu Sơn lạc hạ, có thể nhìn đến, này thượng tựa hồ có một tôn hàng tỉ trượng cao khủng bố thân ảnh, đỉnh thiên lập địa áp lạc mà xuống!

Trong nháy mắt, hỗn độn tiết đồ ăn!

Bát phương thời không" lời nói!

Cuồn cuộn hỗn độn tựa hồ đều phải bị ném đi giống nhau!

Thần uy cái thế, lập tức tăng cường số gấp mười lần"

Che trời lấp đất khí thế cùng với sắc bén sát khí ầm ầm tứ tán!

Bốn phương tám hướng, thông thiên, nguyên đài cùng với Nữ Oa đều là đồng thời biến sắc, kinh huyền nhìn về phía hậu thổ.

"Không hảo"

Lão tử đột nhiên biến sắc

Như vậy đáng sợ thần uy, cơ hồ không thể so vu yêu đại chiến lúc ấy ngưng tụ ra Bàn Cổ chân thân kém nhiều ít.

Lấy thực lực của hắn là vạn ngăn không được

Không kịp sau khi tự hỏi thổ sao có thể bạo phát ra như thế cường thực lực khủng bố, lão tử cấp vội triệu hồi Thiên Địa Huyền Hoàng Linh Lung Tháp, lão tử vội vàng điều động Thiên Đạo chi lực, thêm vào ở quá cực đồ phía trên, toàn lực ngăn cản!

Phi Lư Tây tinh ngươi: Độc Thư Tam Kiện Sự -- cất chứa, đề cử, chia sẻ!(douj__

unhui.

Duy trì phi Lư tiểu thuyết võng (hty; b. falog.com) nguyên sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

Xem?nh 1 c?a ch??ng

M-TP. shulin. com

Phần 950

________________

Chương 931 một chưởng trấn song thánh T - mất đi dâu tây - 60 đọc sách

*Ch??ng có n?i dunẼ hinh?nh

STAIN. shuling.com

PS:

Đệ nhị càng!!!!

"Luân hồi đại đạo"

Hậu thổ cũng đồng thời ra tay, luân hồi Thái Đạo kinh thế, sáu cái đen nhánh như mực hắc động tùy theo rơi xuống!

Tầng tầng lực lượng chồng lên, luân hồi ấn phảng phất hóa thân trở thành một phương cuồn cuộn vô biên hỗn độn vũ trụ, mang theo vô cùng sức mạnh to lớn trấn áp mà xuống

Ầm ầm ầm,

Giờ khắc này, toàn bộ hỗn độn đều ở lay động

Từng đạo đáng sợ cái khe trải rộng hỗn độn, toàn bộ hỗn độn tựa hồ đều phải nổ tung giống nhau

Đáng sợ hơi thở cơ hồ lệnh người hít thở không thông!

Lão tử sắc mặt trắng bệch một mảnh, tại đây cổ hơi thở hạ, thân thể đều đang run lượng.

"Sau làm muội muội khi nào như vậy cường?" Nữ Oa trong lòng cũng là chấn động.

"Di.."

Bỗng nhiên lão tử thần sắc biến đổi, thầm nghĩ: "Không đúng a, hậu thổ thực lực không có khả năng này sao cường"

"Bàn Cổ chân thân chưa ra, chỉ là một đạo hư ảnh không có khả năng như thế cường đại."

"Chẳng lẽ là?" Lão tử thần sắc biến

Oanh

Đỉnh đầu phía trên, một mảnh thanh khí lao ra.

Lão tử quát: "Âm dương hợp nhất" thanh khí hội tụ ở này ấn đường, hóa thành một đạo thiên

Mắt.

Liếc mắt một cái nhìn lại, vẩn đục sóng biển thay nhau nổi lên,

Nhưng lại nơi nào có này hủy thiên diệt địa tình huống!

"Luân hồi chi đạo"

Lão tử thần sắc âm trầm, nơi nào không biết chính mình thế nhưng bất tri bất giác trứ hậu thổ nói, lâm vào luân hồi cảnh bên trong.

"

Phá"

Lão tử ngón tay một chút, một đạo hắc bạch quang mang hóa thành một đạo âm dương cá bay lên.

Giai giai,

Tứ phương hư không rách nát, phạm vi trăm triệu vạn dặm hỗn độn thiên địa tức khắc đại biến dạng.

"Kham phá" sau nhíu mày.

Tuy rằng biết này ảo thuật không có khả năng chân chính đối lão tử hữu dụng, nhưng lại không nghĩ rằng như vậy giản đơn đã bị này nhìn thấu, sửa đi.

"Ảo cảnh" "?"

Giờ khắc này, nguyên thủy, thông thiên Nữ Oa toàn là chấn động.

Làm cho bọn họ bốn cái thánh nhân vô thanh vô tức lâm vào hoàn cảnh bên trong, đây là kiểu gì cường đại ảo thuật, kiểu gì kinh người tu vi cùng thực lực

Lão tử ra tay phá vỡ ảo cảnh, tức khắc kia hủy thiên diệt địa giống nhau đáng sợ hoặc áp biến mất

Luân hồi in lại Bàn Cổ miếu ảnh như cũ, luân

Trở về nói trấn áp hỗn độn, cũng chưa từng chút nào sửa

Biến.

Nhưng kia đáng sợ hơi thở lại là trong nháy mắt rơi chậm lại mấy chục lần, đạt tới cùng lão tử tương không sai biệt lắm nông nỗi.

Lão thái cực đồ thêm vào Thiên Đạo chi lực nghênh thượng, hai cổ lực lượng ở trên hư không trung va chạm, một xem nổ tung.

Cuồn cuộn lực lượng ầm ầm tứ tán, ném đi hơn phân nửa cái hỗn độn.

Nữ Oa, nguyên thủy cùng thông thiên vội vàng ra tay, lúc này mới ổn định thân thể.

Lão tử cùng sau với đều thối lui mấy bước, đều là khiếp sợ nhìn về phía đối phương.

Này nhất chiêu, hai người đều là thủ đoạn ra hết nhưng là lại ai cũng không có nề hà được ai, có thể nói là cân sức ngang tài.

"Sau mười là không thiên tư thông minh, quả nhiên bất phàm, ngắn ngủn vạn năm thời gian liền đuổi theo ta chờ" lão tử thu hồi Thiên Địa Huyền Hoàng Linh Lung Tháp cùng Thái Cực Đồ.

Hậu thổ cũng thu hồi luân hồi ấn, cười nói thượng "Đại sư huynh tu vi cao thâm, nếu là lại đánh đi xuống, ta cũng không phải là đối thủ"

Lão tử chí bảo quá nhiều, Thái Cực Đồ công kích 1 còn có Thiên Địa Huyền Hoàng Linh Lung Tháp phòng ngự, đánh đến càng lâu đối hậu thổ càng bất lợi!

"Này chiến dừng ở đây" lão tử nói.

| Trial version of Okado All to Image Converter Professional. http://www.okdosoft.com

Nhìn thoáng qua tiếp dẫn cùng chuẩn đề chiến trường lão tử đối lần này hành động đã không ôm nhậm gì hy vọng.

Cho nên trực tiếp dừng tay.

Hậu thổ gật đầu, về tới Nữ Oa bên người người sóng vai mà đứng, nhìn về phía Lý Phong chiến trường

Lý Phượng đi tới tiếp dẫn cùng chuẩn đề trước mặt!

"Hoàng thiên, thượng một lần thù, này một này ngã rẽ nhất định kể hết đòi lại" chuẩn đề đạo nhân đều nói.

Lý Phong nhàn nhạt nói: "Chỉ cần ngươi có ngươi bổn sự này, tùy thời xin đợi"

"Động thủ đi"

Lý Phong âm thanh lạnh lùng nói: "Nếu không các ngươi không có cơ hội ra tay.

"Cuồng vọng" chuẩn đề cả giận nói.

Chính mình cũng liền thôi, ở trong lòng hắn tiếp dẫn thực lực chính là rất mạnh, chúng thánh bên trong tuyệt đối là số một số hai, Lý Phong có gì tư cách ở chính mình sư huynh trước mặt diễu võ dương oai.

"Sư đệ, cẩn thận."

Tiếp dẫn âm thầm truyền âm nói.

Hắn có một loại cảm giác, phía trước Lý Phong cũng chưa từng toàn lực ra tay.

Tuy rằng cái này cảm giác thực vớ vẩn, nhưng tiếp dẫn lại không dám chậm trễ.

Tiếp dẫn quanh thân kim quang quá làm, cởi mười nhị phẩm kim liên xuất hiện, một mảnh kim quang đem chính mình cùng chuẩn đề chặt chẽ bảo vệ.

Duỗi tay nhất chiêu, một cây thêm vào thần xử ra hiện tại trong tay!

Hai người không hề dự triệu, đồng loạt ra tay

Thất bảo diệu thụ một xoát, thất thải quang mang miêu không, che trời, quét ngang hết thảy. Thêm vào thần thôn xóm hạ, cường lực lượng đục lỗ hỗn độn, tan biến hết thảy!

"...~ pháp hiện tượng thiên văn mà"

Lý Phong quát lạnh nói.

Tay đấm vung lên, bàn tay ngay lập tức hóa thành

Hàng tỉ trượng quá tiểu, vượt qua hạo hàn hỗn độn, đem thất thải quang mang đánh nát, thêm vào thần trụ cũng bị trừu bay ra đi.

Cự chưởng thế đi không giảm, thiên thần uy hoành quét mà qua.

Xôn xao

Vô tận hỗn độn chi lực bị phiên, kém nổi lên khủng bố gió xoáy, quấy toàn bộ hỗn độn

Khủng bố động tĩnh, vượt qua hỗn độn, vẫn luôn truyền tới Hồng Hoang thiên địa bên trong.

Kim mang cuồn cuộn, thần lực ngập trời.

Lý Phượng quanh thân tinh khí như đại dương mênh mông, huyết khí lay động hỗn độn.

Quá chưởng thực không, một chưởng áp xuống, hỗn độn rách nát, khi ninh sụp đổ.

Vô tận hỗn độn chi lực nhanh chóng liền diệt hóa thành thanh khí cùng trọc khí, thậm chí với mà hỏa phong thuỷ.

Kia hám nhân tâm trường hợp, nữ tử tựa khai thiên tích mà giống nhau, kinh huyền cực kỳ.

Tiếp dẫn vương Triệu ) chuẩn nâng cao tinh thần sắc quá biến, vội vàng ra tay, điều động Thiên Đạo chi lực, huy động pháp bảo hung hăng hướng tới Lý Phong bàn tay tạp hạ!

Lực lượng cường đại đánh vào Lý Phong bàn tay thượng người căn bản chưa từng lay động quá chưởng mảy may.

Đại chưởng khí thế vô cùng, một chưởng áp xuống, không thể ngăn cản, đem che ở phía trước hết thảy toàn đều mai một.

"Sư đệ, tới gần ta"

Tiếp dẫn quát.

Quanh thân kim quang đại tác, trăm vạn trượng kim thân

Triển khai

Kêu hắn mười hai phẩm kim liên, đem chuẩn đề nói người bảo bảo hộ ở phía sau.

"Sư huynh"

Chuẩn nâng cao tinh thần sắc biến đổi, nói: "Chúng ta

Khởi đánh

Chuẩn đề rống giận, năm tấc kim thân đồng dạng mở ra!

Hai tôn khủng bố vô cùng kim thân chót vót ở hỗn độn trung, tản mát ra kinh thiên động địa khủng sợ khí thế, uy áp bát phương, trấn áp hỗn độn chư

Thiên.

Phi Lư nhắc nhở ngươi: Độc Thư Tam Kiện Sự - cất chứa, đề cử, chia sẻ!(douji unhui.

Duy trì phi Lư tiểu thuyết võng (http:

b. faloo.com) nguyên sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

Xem?nh 1 c?a ch??ng

499 - WWW.shuling.com

WP

Phần 951

________________

Chương 932 Lý Phong bá đạo T - mất đi dâu tây - 60 đọc sách

*Ch??ng có noi dunữ hinh #nh

SATAPHY. shulinH.COM

PS: Đệ tam càng!||

Nhưng cũng chả làm được cái mẹ gì!

Hai tôn trăm vạn trượng khủng bố kim đang ở Lý một chưởng này dưới, hoàn toàn không có nửa điểm chống cự chi lực.

"Mị kéo

Đại chưởng áp xuống, tiếp dẫn cùng chuẩn đề kim thân tức khắc rạn nứt, rậm rạp cái khe biến bố, dường như mạng nhện giống nhau trải rộng toàn thân.

Tựa hồ ngay sau đó, liền phải băng nát.

Tiếp dẫn đại huyền, vội vàng tế ra mười hai phẩm kim liên toàn lực phòng ngự!

Hai cổ lực lượng ở trên hư không trung va chạm, truyền ra khủng bố thanh âm cùng khí tức.

Tiếp chuẩn đề hai người liên thủ, điều động thiên nói chi lực, toàn lực chống đỡ.

"Xuất hiện đi"

Lý Phong quát lạnh nói!

Sau lưng từng đạo thông thiên cột sáng lặng yên dâng lên, mỗi một đạo đều mang theo khủng bố vô cùng hơi thở!

Đó là từng điều đại đạo, đại biểu

Pháp tắc

So Thiên Đạo càng cường đại nói lực lượng!

Nơi xa lão tử, Nguyên Thủy Thiên Tôn, thông thiên giáo chủ đám người đều là biến sắc, bình yên vô cùng.

Đây là đại đạo, bọn họ thánh nhân cũng nhiều nhất bất quá lĩnh ngộ ba loại.

Hơn nữa có bọn họ không biết chính là, hắn nhóm 233 lĩnh ngộ chỉ là Thiên Đạo, căn bản không phải vô khuyết đại đạo.

Lý Phong một triệu hoán đó là mấy chục loại đại đạo, thậm chí trong đó thời gian Thái Đạo, không gian đại đạo, luân hồi đại đạo, tạo hóa đại đạo, cắn nuốt đại nói cường đại, so với lão tử âm dương chi đạo đó là chút nào không kém, thậm chí do hữu quá chi.

Thừa hạ mặt khác đại đạo ít nhất cũng là chuẩn thánh cấp đừng!

Nhiều như vậy đại đạo chi lực hội tụ, một khởi trấn áp mà xuống.

Hỗn độn cần động, lập tức bị chấn khai một cái khủng bố vô cùng cái khe, vắt ngang khắp nơi chiến trường trung, chạy dài tới rồi hỗn độn chỗ sâu trong không biết chỗ nào.

Cơ hồ trong nháy mắt, mười hai phẩm kim liên sở hóa phòng ngự đó là bị đập vụn.

Cuồn cuộn vô biên lực lượng trút xuống xuống dưới, tiếp dẫn cùng chuẩn đề kim tức khắc tạc đến dập nát, hai người cũng bị này cổ kinh khủng lực lượng oanh phi, tạp vào hỗn độn chỗ sâu trong.

Đem cuồn cuộn hỗn độn hư không đều tạp ra hai cái thật lớn định sát!

Thu hồi pháp hiện tượng thiên văn mà thần thông, Lý Phong một bước bước ra, hàng tỉ thời không biến mất.

Đi tới tiếp dẫn cùng chuẩn đề phía trên, một chân đạp hạ

Ban,

Hỗn độn chấn động, hàng tỉ hỗn độn mãnh nhiên nổ tung.

Đáng sợ lực lượng lao xuống, tiếp dẫn cùng chuẩn đề tức khắc bị cổ lực lượng này cũng phi, hướng về cộng hoang trung bay đi.

Thật mạnh tạp vào phương Tây đại địa thượng, kịch liệt chấn động kinh động toàn bộ Hồng Hoang.

Mạnh mẽ lực đánh vào khuếch tán, hàng tỉ sơn núi lở sụp, bị hủy bởi một ngày.

Xoay người, Lý Phong lạnh lùng quét về phía lão

Tử"

| đón Lý Phong ánh mắt, thông thiên cùng nguyên thủy trong lòng đều là chấn động.

Chuẩn đề cũng liền thôi, nhưng tiếp dẫn thật lực nhưng thực sự không yếu, không thể so bọn họ kém, nhưng hai người liên thủ lại bị Lý Phong bẻ gãy nghiền nát giải

,Như vậy thực lực quả thực lệnh người khó có thể tin tưởng!

"Lão tử, tới phiên ngươi"

Lý Phong lạnh nhạt nói.

Lão tử thần sắc hơi trầm xuống, nói: "Hoàng thiên, lần này chúng ta nhận thua"

Hắn căn bản không có nắm chắc chiến thắng Lý Viên, nếu là bị Lý Phong thời gian thần thông cũng tới xoát một hạ, làm chính mình rơi vào cùng Nguyên Thủy Thiên Tôn đồng dạng kết cục, lão tử tuyệt đối không thể tiếp thu.

Này đây lão tử tình nguyện nhận thua, cũng không nghĩ lại cùng Lý Phong đánh một hồi.

"Tính kế da là muốn trả giá đại giới" Lý Phong lạnh nhạt nói: "Một câu khinh phiêu phiêu nhận thua liền tưởng bóc quá, ngươi cho rằng khả năng sao?"

Lão tử thần sắc âm trầm, khó coi vô cùng.

Hắn chính là thánh nhân, hơn nữa là chúng thánh chi đầu, chúng thánh chi thái sư huynh, giờ phút này đã nhận thua, lại còn bị Lý Phong bẻ không bỏ, tâm trung lửa giận sớm đã ngập trời.

"Ngươi chớ có khinh người quá đáng, lão tử nói

Thần sắc sớm đã không còn nữa đạm mạc, quá thượng quên

Tình.

Lý Phong ngược lại là bình tĩnh trở lại, nói: "Trướng (cecd) chưa bao giờ trêu chọc các ngươi, là các ngươi này đó thánh nhân tự cho mình rất cao, chọc

Đến trướng trên đầu, lại còn nói trẫm khinh người quá đáng thượng thật đúng là vô sỉ, chân thật quan vì thánh nhân"

"Ngươi,"

Lão tử giận dữ nói: "Hảo, nếu ngươi tưởng chiến, ngã rẽ liền thành toàn ngươi"

Nữ Oa cùng sau mười lui qua một bên, nguyên thủy Thiên Tôn oán hận trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Lý Phong, cũng thối lui đến trăm vạn ở ngoài.

Giữa sân duy nhất sự không liên quan mình, cao cao quải khởi cũng chỉ có thông thiên.

Hắn thần sắc cũng là tràn ngập phức tạp, Lý Viên thực lực cho hắn quá nhiều chấn động

Lão tử nhìn chằm chằm Lý Phượng, quanh thân hơi thở. Nhanh chóng tản ra.

Mạnh mẽ lực lượng bùng nổ, Thiên Địa Huyền Hoàng Linh Lung Tháp lao ra, với đỉnh đầu, rũ xuống phương trượng huyền hoàng chi khí, đem tự thân chặt chẽ bảo vệ.

Vẫy tay, Thái Cực Đồ đồ hóa thành âm dương cá huyền phù trước người!

Ngón tay một chút, hảo quát: "Âm dương hợp nhất"

Hỗn độn chấn động, cuồn cuộn hỗn độn chi lực phân khai, nháy mắt hóa thành âm dương hai bộ phận lực lượng L hội tụ thành một con khủng bố vô cùng âm dương giác bay ra.

Lý Phong nắm tay, một quyền oanh ra.

Trong cơ thể thần lực, mà khí tứ tán, tứ phương hỗn độn đều bị tách ra.

Này một quyền thần lực lao ra, cùng với Lý viên bá tuyệt thiên địa đại đạo, một kích đó là đem âm dương cá đục lỗ.

Ầm vang một

Lý quanh thân kim quang quá làm, nuốt Thiên Tháp lao ra, huyền phù đỉnh đầu, cùng lão tử thiên địa huyền hoàng Linh Lung Tháp xa xa tương đối!

Đôi tay hơi hơi một thác, trụ Quang Kính xuất hiện ở trong tay.

Thần lực chấn động, từ Quang Kính kính mặt kim quang chợt lóe, một đạo kim quang bỗng nhiên bắn ra.

Phê kéo

Hỗn độn thời không bị xuyên thủng.

Kim quang nơi đi đến, hết thảy thời gian nghịch loạn, không gian băng toái.

"Thời gian, không gian"

Lão tử con ngươi hơi co lại, vội vàng triển khai Thái Cực Đồ, hóa thành một đạo kim kiều trấn áp mà hạ.

"Âm dương đại đạo"

Lão tử quát, một trương thật lớn âm dương giác hiện lên ở kim trên cầu không, trấn áp mà xuống.

Này đó là âm dương chi đạo!

Bất quá không phải âm dương đại đạo, chỉ có thể tính là âm dương Thiên Đạo.

Âm dương Thiên Đạo thêm vào hạ, Thái Cực Đồ sở hóa kim kiều liên tiếp thiên địa thời không, trấn áp mà phong thuỷ hỏa, đồng thời cũng trấn áp hỗn độn thời không, đứng vững hết thảy lực lượng.

『 đại đạo?"

Lý Phong cười lạnh một tiếng, so với thánh nhân, Lý Phong lớn nhất ưu thế đó là đại đạo.

"Cắn nuốt đại đạo"

Lý Phong một tiếng lãnh cùng, đen nhánh lốc xoáy xuất hiện.

Trong nháy mắt bảo đảm mấy trăm vạn lần, hóa làm khủng bố lốc xoáy chụp xuống, đem lão tử âm dương Thiên Đạo, liên quan Thái Cực Đồ biến thành kim kiều tất cả đều nuốt sống đi vào.

"Không hảo"

Lão tử đột nhiên biến sắc.

Tại đây trong nháy mắt, hắn có một loại thiên tràng mà bồi cảm giác.

Phi Lư Tây tinh ngươi: Độc Thư Tam Kiện Sự --

Cất chứa, đề cử, chia sẻ!(douji_

unhua)

,

Duy trì phi Lư tiểu thuyết võng (ht; b. faloo.com nguyên sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

Xem?nh 1 c?a ch?ng

MTP. shulin. com

Phần 952

________________

Chương 933 lão tử nghi kỵ T - mất đi dâu tây - 60 đọc sách

*Ch??nữ có n?i dunữ hinh?nh

AIWAN. shulin.com

PS: Đệ nhất càng!||||

"Trở về"

Lão tử vội vàng thêm vào Thiên Đạo chi lực, đua mệnh "Triệu hồi Thái Cực Đồ.

Toái toái,,

Cắn nuốt đại đạo biến thành lốc xoáy bên trong, Thái Cực Đồ rung động, điên cuồng đâm một kích nuốt phệ đại đạo.

Đồng thời tự thân ẩn chứa âm dương chi đạo cùng không gian chi đạo xuất hiện, đem Thái Cực Đồ chặt chẽ phòng ngự ở.

"Trấn"

Lý Phong thần sắc lạnh nhạt, hữu chưởng hung hăng áp xuống.

"Đi"

Lão tử cũng liều mạng, ngón tay một chút, Thiên Địa Huyền Hoàng Linh Lung Tháp lao ra, hướng về cắn nuốt đại đạo rơi xuống, muốn đem này trấn trụ.

Không cần Lý Phong động thủ, đỉnh đầu nuốt Thiên Tháp tự động sống lại, thần chỉ xuất hiện, thao tác nuốt Thiên Tháp hướng về Thiên Địa Huyền Hoàng Linh Lung Tháp phát ra mãnh liệt tiến công, trực tiếp đem Thiên Địa Huyền Hoàng linh ban tháp áp chế kế tiếp bại lui.

Lão tử cũng vô lực thao tác chỉ có thể lui hồi

Bởi vậy, nuốt Thiên Tháp rơi xuống, phóng xuất ra tảng lớn kim quang tương trợ cắn nuốt đại đạo trấn áp quá cực đồ.

Lão tử thần sắc lại biến, tiện đà cắn cắn

Nha!

Há mồm một diệp, ba đạo thanh khí lao ra, trong người trước hóa thành ba bóng người.

"Ngô vì Thái Thanh đạo nhân" trước hết một người lão giả nói.

"Ngô vì ngọc quét đường phố người" trung niên nam tử

Nói.

"Ngô vì thượng quét đường phố người" tuổi trẻ nhất nam tử nói.

"Đây là?"

Nguyên Thủy Thiên Tôn, thông thiên đều là chấn động nói

"Một hơi hóa Tam Thanh" Lý Phong có chút kinh nhạ, không nghĩ tới lão tử hiện tại liền đem này diễn biến ra tới.

Hơn nữa này một hơi hóa Tam Thanh xa so với hắn tưởng tượng trung càng thêm cường đại!

Lão tử tam cụ hóa thân, mỗi một khối đều tu luyện từng người bất đồng nói, hơn nữa mỗi một tôn đều có so sánh thánh nhân thực lực.

Ba người liên thủ dưới, Tam Thanh hợp nhất, uy lực tăng gấp bội, đủ để so sánh tử bản tôn.

Hơn nữa lão tử bản thân thực lực, bạo phát ra thực lực chi cường, chúng thánh bên trong không người là này đối thủ.

Hơn nữa, Lý Phong chú ý tới lão tử bí thuật còn chưa hoàn toàn suy đoán, nếu không nói uy lực chỉ biết càng cường đại hơn.

"Đi"

Lão tử quát.

Ba cái đạo nhân cùng nhau lao ra, từng người lấy một phen tiên kiếm hướng về Lý Phượng phóng đi.

Lão tử thảo mộc còn lại là bôn cắn nuốt đại đạo mà đi, phải nhanh một chút đoạt lại Thái Cực Đồ.

Đây chính là Tiên Thiên chí bảo, tuyệt không cho phép có bất luận cái gì sơ xuất.

"Hừ"

Lý Phong thần sắc lạnh lùng, bàn tay to ngang trời, một cái tát rút ra.

Tam Thanh đạo nhân lập tức ra tay ngăn cản, tam người hợp lực uy lực bạo trướng, thế nhưng đem Lý Phong quá tay khó khăn lắm chặn.

"Lăn"

Lý Phong quát lên một tiếng lớn, quanh thân hơi thở nháy mắt gian bạo trướng mấy lần có thừa.

Cường hãn khủng bố lực lượng truyền ra, Tam Thanh đạo nhân nháy mắt bị đánh bay.

"Kia cuồn cuộn lực lượng, xé nát Tam Thanh đạo nhân thân thể, đem này đánh đến tan thành mây khói người cái gì đều không có thừa hạ.

Mà giờ khắc này, lão tử cũng ra tay oanh khai cắn nuốt Thái Đạo, đoạt lại Thái Cực Đồ

Thái Cực Đồ quang mang lập loè, linh tính đại thất, quang hoa ảm đạm, không có mấy vạn năm thời gian đừng tưởng lại khôi phục phía trước uy lực.

Lý Phong cắn nuốt đại đạo chi cường đại, siêu chăng tưởng tượng, nếu không phải Thái Cực Đồ vì Tiên Thiên đến bảo, cường đại không thể tưởng tượng, lại có Thiên Đạo chi lực thêm vào, Thiên Đạo dưới không cho phép hủy diệt người đã sớm bị cắn nuốt đại đạo cắn nuốt luyện hóa, thành vì Lý Phong chất dinh dưỡng.

"Muôn đời toàn không | Trial version of Okdo All to Image Converter Professional. http://www.okdosoft.com

Lý Phong một bước bước ra, sau lưng thời gian nói lao ra.

Huyền ảo khó lường thời gian chi lực ra, trong nháy mắt bao phủ hàng tỉ hỗn độn thời không.

"Thời gian thần thông"

Lão tử biến sắc, vội vàng triệu hồi thiên địa huyền hoàng Linh Lung Tháp đem tự thân chặt chẽ bảo vệ, này còn không đủ, duỗi tay vung lên, Thái Cực Đồ hóa thành một nói kim kiều đem tự thân bảo vệ.

Kiến thức Lý Phong này nhất chiêu gọt bỏ nguyên thủy Thiên Tôn hơn phân nửa tu vi lúc sau, hắn chính là không dám có nửa điểm đại ý.

Cơ hồ ở trong nháy mắt, đem tự thân mạnh nhất thủ đoạn cùng thực lực tất cả đều dùng tới.

Này nhất chiêu đánh ra, thiên địa thời không rung mạnh

Thời gian sông dài hư ảnh hiện hóa mà ra.

Lao nhanh thời gian sông dài cọ rửa mà xuống, huyền diệu thời gian chi lực khóa lại thời không, lệnh đến thánh nhân đều không thể nhúc nhích nửa phần.

"Thời gian lực lượng"

Lão tử trong lòng

!

Hắn tu vi thế nhưng cũng vô pháp đem này động, từ thời gian lực lượng trung tránh thoát.

Lão tử sắc mặt có chút trắng bệch, thần sắc cũng âm trầm đi xuống!

...... Cầu vương hóa _

..

.

..

.

Như vậy đi xuống, hắn căn bản vô pháp ngăn trở này nhất chiêu, vô pháp chống đỡ thời gian chi lực xâm

Thực.

Xôn xao

Thời gian sông dài ở hiện lên, từ hư ảo ở dần dần ngưng thật, phảng phất thời gian sông dài thật sự bị Lý Viên triệu hồi ra tới giống nhau.

Cuồn cuộn vô tận thời gian lao ra, hãy còn

Như sóng thần thổi quét bát phương.

Lão tử Thái Cực Đồ biến thành kim kiều đệ nhất thời gian bị định ở hư không, căn bản vô pháp phòng

Ngự thời gian chi lực.

Thiên Địa Huyền Hoàng linh hiện tháp cũng là như thế!

Thời gian được xưng là cường đại nhất vài loại quá nói chi nhất, tự nhiên có hắn đạo lý.

Trừ phi thời gian thuộc tính, cùng với mặt khác một chút nghịch thiên thuộc tính đi trước chí bảo, là căn bản vô pháp phòng ngự thời gian lực lượng!

Đây cũng là vì sao, Thiên Đạo muốn đem thời gian chi đạo che chắn, không cho thánh nhân cùng mặt khác tu sĩ

Nắm giữ.

"Không hảo"

Lão tử bình yên thất sắc, hắn rốt cuộc biết vì sao Nguyên Thủy Thiên Tôn sẽ như vậy với giòn bị tước đi tu vi.

Chỉ vì thời gian chi lực hạ, Tiên Thiên đến thất phòng ngự cũng chỉ là cặn bã, một thọc liền phá.

"Nguyên thủy"

Lão tử trong lòng phát lạnh @!

Nguyên thủy rõ ràng biết điểm này, nhưng lại chưa từng nói cho hắn, ý đồ đáng chết!

Giờ khắc này, lão tử 》 trung đối nguyên đài hận ý đột nhiên kéo lên!

Quay đầu lại lạnh nhạt nhìn lướt qua nguyên thủy, lạnh băng ánh mắt thượng đến nguyên thủy tức khắc sửng sốt.

"Đại sư huynh?" Nguyên thủy sờ không được đầu

Não.

Hắn lại là không biết, đây đều là Lý Phong cố ý như thế, châm ngòi hai người quan hệ.

Nguyên thủy tu vi xa không bằng lão tử cường đại Lý thi triển này nhất chiêu khi, vẫn chưa lấy khi đại đạo thêm vào, uy lực không có đạt tới cực hạn này đây nguyên thủy Bàn Cổ hy còn có thể phòng ngự một nhị, nhưng thời gian đại đạo trấn áp hạ, lão tử âm dương đại đạo cùng huyền hoàng đại đạo, căn bản không có chút nào sức chống cự.

Thiên Địa Huyền Hoàng Linh Lung Tháp cùng Thái Cực Đồ đối thời gian chi lực tự nhiên đã không có nửa điểm lực phòng ngự

Mênh mông cuồn cuộn thời gian sông dài cọ rửa mà xuống, lập tức đem lão tử quấn vào trong đó.

Lão tử sớm triệu tập Thiên Đạo chi lực chống cự thời gian lực lượng, nhưng cũng chỉ là so sánh thấy, chống đỡ không được bao lâu.

Phi Lư Tây tinh ngươi: Độc Thư Tam Kiện Sự -

Cất chứa, đề cử, chia sẻ!(douji.

unhui.

Duy trì phi Lư tiểu thuyết võng (ht;

b. falog.com) nguyên sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

| Temphi-09-100,

Xem?nh 1 c?a ch??ng

ATAIN. shuling.com PPP:

Phần 953

________________

Chương 934 đột phá cơ duyên T- mất đi dâu tây - 60 đọc sách

*Ch??nữ có n?i dunẼ hinh?nh

SATAPAN. shulir. COID

PS:

Đệ nhị càng!!!!

Rầm

Không đến trăm tức thời gian, lão tử triệu tập Thiên Đạo chi lực cuồn cuộn thời gian nước lũ tách ra

Lão tử tức khắc bị quấn vào thời gian lốc xoáy bên trong.

Chỉ là một cơn sóng, lão tử tu vi đó là rớt một vòng lớn.

Lão tử đột nhiên biến sắc, vội vàng quát.

Thông thiên cùng Nguyên Thủy Thiên Tôn cũng là kinh đồng Mác vô so, liền lão tử cũng trúng chiêu, ngăn không được này nhất chiêu?

Lý Phong căn bản không có để ý tới, trảm thảo muốn trừ tận gốc!

Thánh nhân nếu giết không chết, tốt nhất làm pháp chính là gọt bỏ thực lực của bọn họ, làm cho bọn họ không có cách nào uy hiếp đến chính mình.

Lão tử thực lực quá cường, trừ bỏ Lý Phong ở ngoài, chúng nữ đều còn kém một đoạn, chảy cũng là tai họa.

Thời gian đại đạo trấn áp mà xuống, "Tam thổ" cuồn cuộn thời gian nước lũ lao ra, đem lão tử cuốn vào trong đó, lão tử mạnh mẽ tu vi lấy thịt mắt có thể thấy được tốc độ nhanh chóng suy nhược đi xuống.

Lão tử sắc mặt trắng bệch, trong lòng phẫn nộ.

Liều mạng thi triển pháp lực triệu tập Thiên Đạo chi lực đối kháng thời gian tiến lưu, lại không có nửa điểm làm dùng.

Tự thân tu vi ở thời gian tiến lưu cọ rửa hạ, nhanh chóng tan đi, như vậy trong chốc lát liền là tan đi hơn phân nửa.

"Hỗn trướng"

Lão tử trong lòng rống giận, cuối cùng từ bỏ chống cự.

Một đôi con ngươi lạnh lùng nhìn chằm chằm Lý Phong, lập loè lạnh băng hàn quang, cùng với một mạt lăng lệ sát khí.

Hiển nhiên hôm nay chi thù, tử là ghi nhớ

!

Thời gian nước lũ vọt trăm tức lúc sau, lão tử tu vi hàng tới rồi đáy cốc, cùng nguyên thủy thiên thảo đồng dạng cảnh giới.

Lúc này, thời gian nước lũ lực lượng đã vô pháp ở gọt bỏ lão tử tu.

Phất tay thu hồi thần thông, Lý Phong nói:"

"Đi

Mang theo Nữ Oa cùng hậu thổ xoay người hồi thiên đình đi.

Hỗn độn trung chỉ còn lại có lão tử cùng nguyên thủy thiên tôn phẫn nộ ánh mắt, thật lâu chưa từng dời đi.

Lão tử lạnh nhạt nhìn lướt qua nguyên thủy thiên tôn, xoay người đó là rời đi.

Thông thiên nhíu mày, có tâm an ủi một chút hai người, nhưng cuối cùng vẫn là thở dài một tiếng rời đi

Trở lại nói dao đảo nội, thiên dao đã sớm chờ ở nơi đó.

"Không có việc gì đi"

Đi dao tiến lên nói.

Phía trước nếu là thông thiên cũng muốn nhúng tay, thiên dao cũng chuẩn bị ra tay ngăn lại nguyên thủy.

Nói dao đảo nội thời gian kết quả, mấy ngàn vạn năm khổ tu, hơn nữa sau mười truyền thụ kinh nghiệm, thiên dao thuận lợi hiểu ra mình thân, đem tiên đạo tu luyện tới rồi cực hạn, mượn dùng Thiên Đình mấy năm nay hoạch đến công đức, rốt cuộc dung hợp tam thi hóa thân kể trên liền đến thánh chi cảnh.

Ngay cả võ đạo tu vi cũng bước vào tới rồi chuẩn Tiên Đế cấp bậc.

Một thân thực lực so với bị Lý Viên gọt bỏ hơn phân nửa tu vi nguyên thủy cùng lão tử tuyệt đối là ti không chút nào kém.

Chẳng qua sau lại thông thiên chưa từng nhúng tay, Lý Phong liền không có làm đại dao bại lộ.

Còn lại chúng nữ trung, tận trời cùng bích tuyết cũng ở mấy ngàn vạn năm năm tháng kham phá chuẩn tiên đế chi cảnh, chỉ có quỳnh tuyết như cũ ở Tiên Vương viên mãn lắc lư.

Thái âm thân thể tuyến thành thuận lợi giác tây trước thế ký ức, lại là khai thiên chi sơ ra đời quá trở nữ thần vọng thư, một thân tu vi trực tiếp khôi phục tới rồi chuẩn thánh cảnh giới, hơn nữa võ đạo chuẩn Tiên Đế thượng một thân thực lực thánh nhân dưới có thể nói vô địch.

Trừ lần đó ra, Dao Cơ cùng long cát cũng tu luyện tới rồi Tiên Vương chi cảnh!

Huyền quốc bế quan chưa ra, nhưng từ kia xa

Hơi thở, Lý Phong có thể cảm giác đến nàng tu vi Trial version of Okalo alkotlmage=Converter Professional. http://www.okdosoft.com

Lý Phong bên người chúng nữ thực lực đại trướng, tính là có được tự bảo vệ mình chi lực.

"Lúc này đây gọt bỏ lão tử cùng nguyên thủy Thiên Tôn tu vi, trọng thương tiếp dẫn cùng chuẩn đề công xem như cùng bọn họ không chết không ngừng" Lý Phong nói.

Sau mười đạo: "Thông thiên tuy rằng chưa từng cắm tay, nhưng thấy thức chúng ta thực lực, tiếp theo này tuyệt không sẽ lại trung lập."

Lý Phong đạm đạm cười, nói: "Kia lại như thế nào"

"Phong thần phía trước, ta sẽ lại làm đột phá chân chính đạt tới Tiên Đế chi cảnh, khi đó thánh người tính cái gì, mặc dù là Hồng Quân ta cũng không sợ

"Huống hồ, Hồng Quân không nhất định là chúng ta địch nhân"

Nữ Oa ngạc một chút, Lý Phong lại không có lại giải thích.

Lúc này đây Lý Phượng đem Nguyên Thủy Thiên Tôn lực phách Thiên Đạo uy áp hiện hóa, cuối cùng kinh sợ thối lui đi nói uy áp kia cổ hơi thở, Lý Phong nếu là không thanh sai nói, chính là đến từ chính Hồng Quân đạo nhân.

Đến nỗi nguyên nhân, Lý Phong cũng có điều suy đoán

.

"Ta muốn đi thái âm tinh" nữ thường nga nói.

"Khôi phục kiếp trước ký ức?" Lý Phong

Nói よ

Diêu gật đầu nói: "Lúc trước ta ngã xuống sau, ta chí bảo đều sắp đặt ở thái âm tinh chỗ sâu trong, trừ bỏ ta ai cũng đi không đi, hiện tại cũng nên lấy về tới"

"Đi thôi"

Lý Phượng gật đầu, đem cầu đưa đến quá trở tinh thượng.

"Ta muốn bế quan chuẩn bị đột phá Tiên Đế chi cảnh, một đoạn này thời gian, tận lực đều ngốc tại thiên đình, có việc lập tức cho ta biết" Lý Viên nói.

"Uy"

Chúng nữ gật đầu, từng người tan đi.

Lý Phong vẫn chưa đi tiên cung nội bế quan, mà là đi tới hỗn độn chỗ sâu trong.

Một tòa cổ xưa đạo quan xuất hiện, Lý Phong một bước bước vào trong đó, đạo quan tùy theo biến mất ở hỗn độn trung.

Quá trong điện, Lý Phong nhìn vân trên giường Hồng Quân, nói: "Xem ra ta đoán không tồi, ngươi quả nhiên là hắn

"Có phải thế không"

Hồng Quân nói: "Hắn sớm đã biến mất, ta chỉ là kế thừa hắn ý chí"

Lý Phong nói, "Vậy ngươi mục đích?"

"Chúng sinh tự do, siêu thoát" Hồng Quân sứ trộm nói.

Lý Phượng gật đầu, nói: "Lúc này đây tình trướng nhớ kỹ, hy vọng về sau không phải là địch A"

Xoay người Lý Phong biến mất ở Tử Tiêu Cung nội

"Mất đi đệ nhất?"

Giang mã văn chau mày, lẩm bẩm nói: "Thật sự chỉ là như thế sao?"

Rời đi Tử Tiêu Cung, Lý Phong ở hỗn độn trung bước chậm, theo cảm ứng đi tới. 2.

| hắn gần nhập hỗn độn, một là vì thấy giang ô quân, nhị đó là vì cơ duyên.

Ở Thiên Đình trung, Lý Phượng nói đến bế quan đột phá chuẩn Tiên Đế khi, trong lòng vừa động, nhận thấy được một cổ mạc danh cơ duyên tồn tại.

Mà này cơ duyên nơi phát ra đúng là hỗn độn thâm

Chỗ.

Lý thi triển không gian thần thông, ở hỗn độn trung nhảy lên, không biết đi tới rất xa bao lâu người rốt cuộc đi tới hỗn độn cuối, này phương hỗn độn vũ trụ bên cạnh.

"Ở chỗ này,

Lý Phong nhìn chằm chằm hướng về phía hỗn vũ trụ bên cạnh

Nơi.

Hắn cảm ứng liền tới tự kia một phương.

"Vũ trụ ở ngoài?"

Lý Phượng dị nói: "Thế nhưng không ở hồng

Hoang vũ trụ"

Chần chờ một chút, Lý Phượng liên hệ thượng Tiểu Hinh, làm này nhìn bầu trời trong đình chúng nữ, một bước bước ra Hồng Hoang vũ trụ.

Phi Lư nhắc nhở ngươi: Độc Thư Tam Kiện Sự - cất chứa, đề cử, chia sẻ (douj_

unhu)

Duy trì phi Lư tiểu thuyết võng (http:/ h falon.com) nguyên sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

| Xem?nh 1 c?a ch??ng

UMW. shulin. com

Phần 954

________________

Chương 935 long châu thế giới T- mất đi dâu tây - 60 đọc sách

*Ch??nữ có n?i dung hinh?nh

SATAWAY. shulinH.COM

PS: Đệ tam càng!!!!

Hỗn độn vũ trụ bên cạnh, tràn ngập bạo loạn thời không loạn lưu, còn có bạo ngược hỗn độn

Chi lực.

Phía trước Lý Phượng tu vi căn bản vô pháp vượt càng, bất quá hiện giờ lấy Lý chuẩn Tiên Đế viên mãn tu vi, lại đủ để ngăn cản tứ lược hỗn độn chi lực cùng thời không loạn lưu, dựa vào tự thân thật lực xuyên qua hỗn độn vũ trụ, tiến vào mặt khác hỗn

Vũ trụ.

Một bước bước ra, bốn phía bạo loạn thời không loạn ầm ầm đánh úp lại.

Lý Phong đỉnh đầu kim quang chợt lóe, nuốt Thiên Tháp bỗng nhiên lao ra, đem thời không loạn lưu tất cả đều lập tức

Đồng thời bạo ngược hỗn độn chi lực, cũng không pháp tới gần Lý Viên quanh thân mảy may.

Lý Phong cất bước đi trước, hành tẩu ở một mảnh hư vô bên trong, theo cơ duyên cảm ứng đi tới

Này vừa đi đó là không biết nhiều ít năm tháng, rốt cuộc đi ra một mảnh hư vô, đi tới một mảnh hỗn độn bên trong.

"Không biết đây là một cái cái gì vũ trụ?" Lý Phượng ám đạo.

Hỗn độn bên trong một mảnh hỗn độn, Thái Đạo không tồn, cũng vô pháp 24 thông qua đại đạo hiểu biết này phương thiên địa, chỉ có thể bằng vào cảm ứng đi tới.

Như vậy đi tới hồi lâu lúc sau, Lý Phong trong lòng chấn động, hắn thấy được hỗn độn trung tâm manh thế giới.

Một cái không gian khiêu dược, Lý Phượng xuất hiện ở thế giới bên cạnh.

Lý Phong liếc mắt một cái nhìn lại, chỉ thấy phía trước là phù mười hai cái Thái Tử thế giới, hai hai một tổ. Cho nhau xoay tròn, nữ tử tựa vũ trụ trung song tử tinh giống nhau.

Hơn nữa hai cái thế giới chi gian thập phần tương tựa, kỳ nội tình huống cơ hồ giống nhau như đúc.

"Có chút quen thuộc"

Lăng phong có chút dị.

Cái này vũ trụ tình huống làm hắn cảm giác thục tất, lại có chút nghĩ không ra.

Tâm niệm vừa động, Lý Phong liên tiếp này phương vũ trụ đại đạo, từ trong đó hiểu biết cái này vũ trụ tin tức.

"Mười hai cái vũ trụ, đánh số tương lực vì sĩ tam vũ trụ lẫn nhau vì Lý sinh vũ trụ."

"Mỗi một cái vũ trụ đều có hai vị tối cao thần minh, một vị chưởng sáng tạo giới vương thần: Một vị chưởng hủy diệt phá hư thần"

"Còn có thống lĩnh mười hai vũ trụ tối cao thần toàn vương?"

Lý Phong dị nói: "Này còn không phải là long

Châu thế giới"

Liền ở Lý Phượng tra xét này vũ trụ khi, ở mười hai cái vũ trụ ở ngoài, một cái đơn độc tiểu thiên thế giới nội, một cái diện mạo thập phần thấp bé,, này đến kỳ quái sinh linh bỗng nhiên đứng dậy, vọng hướng về phía vũ trụ ở ngoài.

"Có người xâm"

Dứt lời, nó ngay lập tức biến mất ở nhỏ thế giới nội.

Lý Phượng nhíu mày, chợt lóe thân tiến vào mười hai cái vũ trụ trung một cái.

Hắn cơ duyên liền ở cái này vũ trụ nội, ở đột phá đến Tiên Đế phía trước, hắn cũng không tưởng cùng thế giới này khống chế giả giao tiếp,

b. fals

"

1024 phi Lư 12202275

Ngay sau đó, cái kia tiểu nhân xuất hiện ở

Tả hữu nhìn một chút, lại không có phát hiện bất luận cái gì tung tích.

Hai mắt một trận sáng lên, tra xét phương.

Nhưng mà vô luận ở thời gian, vẫn là không gian thượng đều không có nửa điểm dấu vết tồn tại.

"Là ai?"

Tiểu nhân tiếp tục tra xét một phen lúc sau, đó là biến mất.

Lý Phượng tùy ý tiến vào một cái vũ trụ sau, liền cẩn thận tra xét hiểu biết cái này hỗn độn vũ trụ tình huống.

"Đại đạo không được đầy đủ?"

Lý Phượng nói dị, đây là hắn phát hiện nhất lệnh người kinh ngạc một chút.

Này phương vũ trụ đại đạo không được đầy đủ, rất nhiều

Thái Đạo căn bản không tồn tại, thời gian đại đạo, không Trial version of Okapi Allatorimage Cervefter Professional. http://www.okdosoft.com

L không đến hoàn chỉnh một nửa.

Nhất hoàn chỉnh đại đạo, lại là hủy diệt cùng sáng tạo hai loại đại đạo.

Này hai loại đại đạo hoàn mỹ vô khuyết, không có bất luận cái gì thiếu tổn hại.

Mà phía trước xuất hiện tiểu nhân, cũng chính là toàn vương đó là trời sinh cùng sáng tạo, hủy diệt hai loại đại đạo tương hợp, liền giống như Hồng Quân hợp nói giống nhau

Hắn bản thân chính là sáng tạo, cùng hủy diệt hai loại đại đạo"

Ở Lý tra xét tin tức trung biết được, thế giới này nguyên bản có mười cái vũ trụ, nhưng bởi vì kia sáu cái vũ trụ chọc đến toàn với không cao hứng thượng bị này ra tay trực tiếp hủy diệt.

Hiện giờ chỉ thừa hạ mười hai cái vũ trụ.

Lý Phong nơi vũ trụ đúng là đệ thập vũ trụ, long châu chuyện xưa phát sinh vũ trụ.

"Có ý tứ"

Lý Phong lộ ra một nụ cười.

Thế giới này rất kỳ quái, toàn vương nắm giữ sáng tạo cùng hủy diệt hai loại đại đạo, chúa tể mười hai cái vũ trụ, nhưng lại đem quyền phân cho mười hai cái vũ trụ nội giới vương thần cùng phá hư thần, sử đến mười hai cái tiểu thế giới nội, hết thảy từ phá hư thần cùng giới vương thần chưởng nắm.

Toàn vương còn lại là nắm giữ sở hữu vũ trụ giới vương thần cùng phá hư thần!

Mặt khác thế giới này thực kỳ lạ, chia làm âm dương hai giới, hai giới không gian lớn nhỏ tương đồng, lẫn nhau trùng hợp, nhưng này nguyên lại bất đồng, một cái vì dương gian, một cái vì âm phủ.

Dương gian vì bình thường sinh linh chỗ ở, âm gian còn lại là thần chỉ cùng chết đi người chỗ ở.

"Thế giới này cùng ta thành nói cơ duyên có cái gì quan hệ?" Lý Phượng âm thầm nghi hoặc.

Hắn cẩn thận quan sát qua, thế giới này đã từng gặp quá khó có thể tưởng tượng đại chiến, chỉnh cái hỗn độn vũ trụ đều bị đánh cho tàn phế, đại đạo cũng rách nát, cho tới bây giờ cũng không từng khôi phục.

Này đây mặc dù hợp nói toàn vương, thực lực cũng bất quá chỉ là chuẩn Tiên Đế cấp bậc, còn không bằng Lý Phong cường đại.

Nếu là ở Hồng Hoang, hợp sáng tạo cùng hủy hai loại đại đạo, tu vi ít nhất là thánh nhân cấp đừng, thực lực so với Lý Phong cường đại hơn rất nhiều.

Lý Phong không nghĩ ra, vì sao chính mình thành nói cơ duyên sẽ tại như vậy một cái thế giới?

"Ta cảm ứng tuyệt đối sẽ không sai"

053

Lý Phong thầm nghĩ: "Chẳng lẽ là ta đối này phương thế giới hiểu biết không đủ thấu triệt?"

Lý Phong tăng lớn đối với thế giới này tra xét, đem có thể thông qua đại đạo tra xét ra tin tức tất cả đều tra xét ra.

"Nay nói?"

Cuối cùng, Lý Phong đem ánh mắt tỏa định ở toàn vương trên người.

Nhưng ngẫm lại lại không đúng, võ đạo Tiên Đế căn bản không cần hợp nói, hoàn toàn là tự thân trình tự tấn chức, không cần mượn dùng thiên địa chi lực.

Hợp nói tuy rằng cũng có thể thành tựu Tiên Đế, nhưng lại đem tự thân trói buộc ở thiên địa nội, không được siêu thoát.

Này không phải Lý Phong suy nghĩ muốn nói!

"Kia lại là vì cái gì?"

Lý Phong tưởng không rõ!

"Cũng thế, thành nói một chuyện cấp không được" Lý Phong thầm nghĩ: "Trước tiên ở thế giới này đi một chút, nhìn xem có không có điều lĩnh ngộ"

| này thứ bảy vũ trụ, cũng chính là long châu cố sự đã phát sinh vũ trụ, cũng không tính quá lớn.

So với Lý Phong cố hương Địa Cầu nơi vũ trụ, kém rất nhiều, đại khái chỉ có này sĩ phần có một lớn nhỏ.

Toàn bộ vũ trụ chia làm đông nam tây bắc tứ đại ngân hà, phân biệt từ tứ đại giới vương chưởng quản, chi thượng có quá giới vương, ở phía trên còn lại là giới vương thần cùng phá hư thần.

Lý Phong giờ phút này nơi địa phương đúng là bắc

Ngân hà.

"Nhớ rõ Địa Cầu liền ở bắc ngân hà?" Lý Phong nói."

Phi Lư đề tây ngươi: Độc Thư Tam Kiện Sự - cất chứa, đề cử, chia sẻ!(douj_ unhuli

Duy trì phi Lư tiểu thuyết võng (http:/ b. falog.com) nguyên, sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

Xem?nh 1 c?a ch??ng

UMW. shulin. com

Phần 955

________________

Chương 936 7 viên ngọc rồng T - mất đi dâu tây - 60 đọc sách

| Ch?ng có n?i dung hình?nh

STAIN. shuling.com

PS: Đệ nhất càng!Ill

Lý song một bước bước ra, nháy mắt tới rồi quá dương hệ ở ngoài.

"Địa Cầu"

Nhìn phía trước quen thuộc Thái Dương hệ, Lý phong lẩm bẩm nói.

Lý Phong đã trải qua không ít thế giới cùng hỗn vũ trụ, cơ hồ mỗi một cái vũ trụ đều có này sao một cái Thái Dương hệ tồn tại, nếu là nói không có đặc thù nguyên nhân, Lý Phượng như thế nào cũng không tin.

Bất quá mặc dù là Lý Phong cũng vô pháp tra xét này nguyên nhân căn bản.

"Một ngày nào đó, ta sẽ vạch trần cái này bí mật" Lý Phượng ám đạo.

Lại một bước, Lý Phượng đi tới Địa Cầu chi

Thượng.

"Hảo nồng đậm linh khí" Lý Phượng nói dị

Địa Cầu, thậm chí cái này thứ bảy vũ trụ linh khí độ dày chút nào không thể so Hồng Hoang vũ trụ kém nhiều thiếu.

Nhưng là này phương thiên địa dương gian căn bản không tồn tại bất luận cái gì trường sinh vật chất, lực lượng ở cường quá, mấy chục năm sau làm theo sẽ hóa thành một bồi hoàng

Thổ.

Âm phủ lại tồn tại đại lượng trường sinh vật chất, đây cũng là vì sao long châu thế giới nội, linh hồn tới rồi âm phủ liền có thể vĩnh sinh bất diệt, cực đến thánh đô vô pháp giết chết, có thể nói là BUG_ tới rồi cực điểm.

Đương nhiên này càng có rất nhiều, long châu thế giới chỉ tu lực lượng, không tu đại đạo.

Linh hồn chết đi lúc sau vĩnh không hủy diệt, này là thiên địa quy tắc, đơn thuần lực lượng căn bản vô pháp đánh vỡ!

Cũng chỉ có thần thông có thể đánh vỡ quy tắc, đại đạo có thể nghiền nát hết thảy!

Nói ngắn lại, thế giới này ở Lý Phong trong mắt hoàn toàn chính là một cái tất cả đều là BUG cùng nhị động thế giới.

Nếu không phải chứng đạo cơ duyên ở chỗ này, Lý phong hoàn toàn không có hứng thú ở chỗ này dừng lại.

Tả hữu nhìn nhìn, Lý Phong ngón tay một chút trực tiếp từ trong thiên địa tra xét ra lúc này thời gian.

"Cốt truyện vừa mới bắt đầu?"

Lý Phong sai biệt nói.

Như vậy xảo?

Một bước bán ra, ngàn vạn dặm khoảng cách một rồi biến mất.

Lý Phong đi tới một tòa tiểu dưới chân núi, tiểu sơn thanh giòn xanh mượt, bên cạnh một cái sông nhỏ tĩnh tĩnh chảy xuôi.

Cách đó không xa, một chiếc xe máy lấy siêu càng một trăm mã tốc độ đấu đá lung tung mà đến.

Trên xe là một người lam tóc mỹ thiếu nữ

"Lóe "

Khai"

Nhìn đến Lý Phong ở phía trước chặn đường, áo lam thiếu nữ hô.

Tuy rằng nói không phải Lý Phong nghe được quá bất luận cái gì một loại ngôn ngữ, nhưng Lý Phượng lại trong nháy mắt đã hiểu nàng ý tứ.

Lý Phượng quay đầu lại nhìn thoáng qua bay nhanh mà đến xe máy, căn bản không có tránh ra ý tứ

"A

"

Thiếu nữ nguyên bản cho rằng Lý Phong muốn tránh ra thượng cũng liền không có giảm tốc độ.

Nhưng hiện tại Lý lại không có né tránh, chỉ có thể khẩn cấp phanh lại, chỉ là tốc độ thật sự quá nhanh

Xe máy vẫn là về phía trước trượt, nhìn dáng vẻ vẫn là sẽ đụng vào Lý Phong.

Thấy vậy, thiếu nữ không cấm khẩn trương quá kêu lên.

Như vậy tốc độ đâm đi xuống, chính là thực dễ dàng người chết.

Bất quá nàng chỉ là một người bình thường, này loại dưới tình huống, nhiều nhất chỉ có thể nắm phanh lại.

Cuối cùng xe máy vẫn là đụng vào Lý Phong trên người.

Không đúng, còn không có đụng vào Lý Phong, liền ở này trước người mười cm khi, bị một tầng vô hình lực lượng ngăn trở, rốt cuộc vô pháp đi tới mảy may

"Đây là?"

Áo lam thiếu nữ chờ lớn đôi mắt, tràn đầy không thể tưởng tượng.

Nàng đều cho rằng chính mình muốn đâm chết người,

Không nghĩ tới thế nhưng sẽ là như vậy một cái kết quả.

| Trial version of Okdo All to Image Converter Professional. http://www.okdosoft.com

"Ngươi là người hay quỷ?"

Thiếu nữ hoảng sợ nói.

Trường hợp như vậy quá dọa người rồi, như thế nào xem đều không giống như là nhân loại có thể làm được.

"Tự nhiên là người" Lý Phong nói.

Áo lam thiếu nữ thở dài nhẹ nhõm một hơi, nhưng y cũ có chút sợ hãi, nói: "Vậy ngươi như thế nào sẽ?" Nhìn xe máy phía trước vô khai bình chướng, như cũ có chút khẩn trương.

Lý Phong nói: "Ta muốn ngươi long"

Thế giới này, duy nhất làm Lý Phong cảm hứng chức cũng chỉ có long châu.

Cái loại này bất luận cái gì nguyên vọng đều có thể thực hiện năng lực, đích xác thực bug, mặc dù Lý Viên tu vi, hiện tại cũng vô pháp làm được như vậy.

Đương nhiên, Lý rõ ràng đây là thần long liền tiếp thiên địa quy tắc, ở thiên địa quy tắc giúp trợ hạ thực hiện nguyên vọng.

Nhưng có thể làm được như vậy, cũng là phi thường không dậy nổi sự tình.

Mặc dù Lý Phong cũng vô pháp làm được liên tiếp thiên mà quy tắc, ở thiên địa quy tắc nội làm được bất luận cái gì

Sự tình.

Có lẽ trở thành Tiên Đế có thể hành, nhưng hiện tại không có khả năng!

Hảo ngăn"

Phục hồi tinh thần lại, thiếu nữ lúc này mới cẩn thận đánh giá một chút Lý Phong, tức khắc một đôi mắt trung tràn ngập ngôi sao nhỏ, đầy mặt hoa si nói.

Lý Phong có chút vô ngữ, như vậy hoa si nữ nhân thật đúng là lần đầu tiên nhìn thấy.

"Giao ra long châu, liên thỏa mãn ngươi một cái nguyện vọng" Lý Phong nói.

"Long châu?"

Áo lam thiếu nữ ngạc một chút, ngay sau đó từ bao bao trung lấy ra một viên hạt châu.

Đúng là 7 viên ngọc rồng chi nhất!

Trước mắt thiếu nữ, cũng đúng là long châu trung thiên tài thiếu nữ bố mã.

Ngươi nói chính là cái này?" Bố

"Mã nói.

"Không tồi"

Puma nói: "Ngươi cũng muốn long châu, khó nói 7 viên ngọc rồng truyền thuyết là thật sự?"

Lý Phong nói: "Truyền thuyết tự nhiên là thật

"Thu thập bảy viên long châu, thật sự có thể thực hiện bất luận cái gì nguyên vọng?" Puma kích động nói.

Lý Phong nói: "Không tồi"

Puma trong mắt lập loè kích động quang mang nhân đạo: "Long châu ta có thể cho ngươi, bất quá ngươi cần thiết đáp ứng ta một điều kiện"

"Điều kiện gì?" Lý Phong nói.

Puma mang theo một mạt ngượng ngùng, nói: "Ta muốn ngươi mang theo ta cùng đi tìm kiếm 7 viên ngọc rồng

Lý Phong nhíu mày, nói: "Có thể"

"Gia.."

Puma hưng phấn kêu to lên.

"Cấp" hưng phấn lúc sau, Puma đem long châu đưa cho Lý Phong, nói: "Ta chế tác hảo sao hảo một cái long châu radar, căn cứ radar biểu hiện, liền ở phía trước cách đó không xa có một long châu"

"Làm ta xe qua đi đi"

"Không cần,

Lý Phong tiếp nhận long châu, thần thức tham nhập trong đó, cẩn thận tra xét lên.

"Đây là, nhân quả đại đạo" Lý Phong vị dị.

Long châu nội đích xác có một đạo nói trận pháp hơn nữa liền vào một bộ phận sáng tạo đại đạo, cũng là như thế 7 viên ngọc rồng mới có thể ra đời thần long.

Trừ ngoài ra, còn có nhân quả đại đạo ở bên trong

Chỉ là nhân quả đại đạo như thế nào câu thông thiên địa chỉ là một viên long châu căn bản vô pháp nhìn ra tới

"Có điểm ý tứ"

Lý Phong âm thầm lấy làm kỳ.

Sáng tạo này long châu Địa Cầu thiên thần, một cái sức chiến đấu bất quá mấy trăm cặn bã, luận thật lực còn không bằng một cái mệnh tuyền tu sĩ, thế nhưng có thể đủ sáng tạo ra như vậy làm hắn đều nhìn không thấu đông tây tới, thật là làm người kinh ngạc.

Phi Lư đề tây tinh ngươi, Độc Thư Tam Kiện Sự - cất chứa, đề cử, chia sẻ (douj.

Linhu)

Duy trì phi Lư tiểu thuyết võng (http:/ b. falog.com) nguyên sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

Xem?nh 1 c?a ch??ng

. shulin. com

Phần 956

________________

Chương 937 kỳ kỳ T - mất đi dâu tây - 60 đọc sách

*Ch??nữ có n?i dunẼ hinh?nh

SATAPHY. shulinH.COM

PS:

Đệ nhị càng!!!!

Mấy ngày nay buổi tối muốn khai giảng tập, đánh giá kế mỗi ngày liền hai cày xong, chờ đi công tác trở về, khôi phục canh ba!!!

"Đi"

Vung tay lên, Lý Phượng mang theo Puma vượt qua hư không, ngay lập tức xuyên qua hơn mười dặm lộ trình, xuất hiện ở một ngọn núi trên đầu.

Nơi này có một tòa nhà gỗ nhỏ.

Từng đợt từng đợt khói nhẹ từ năm ngàn dâng lên.

Ở đống lửa thượng, chính giá một con cự đi khủng long, từng đợt từng đợt mùi thịt bay tới.

"Nơi này là?"

Puma ngây ra một lúc, vội vàng xuống tay gia radar, phát hiện long châu liền ở bên cạnh không xa

Chỗ.

"Sao có thể?"

Như vậy trong nháy mắt, hơn mười dặm lộ trình liền tới rồi?

Puma cần kinh nhìn Lý Phong, nói: "Ngươi, ngươi là thần tiên?"

"Xem như đi" Lý Viên nói.

Puma không thể tin được, nói: "Này thế thượng thật sự có thần tiên?"

"Tự nhiên tồn tại"

"Ta thế nhưng gặp thần tiên, thần tiên vẫn là một cái đại soái ca" Puma 》 trung ám đạo "Ta là ở quá hạnh phúc"

"Thần tiên, ta kêu Puma, ngươi kêu cái sao?" Puma tha thiết nói.

"Lý

"

Lý Phong nói 600, ánh mắt nhìn phía _ cách đó không xa, nơi đó một cái bảy tám tuổi tiểu hài tử nhảy nhảy đủ phi phi chạy tới.

"Hảo hảo nghe tên" Puma nói, cả người đều mau bổ nhào vào Lý Phong trong lòng ngực.

"Yêu quái"

Lúc này, nơi xa chạy tới tiểu hài tử xem tới rồi Lý Phong cùng Puma, ngây ra một lúc, đốn khi đi quát.

Duỗi tay từ sau lưng khơi mào một cây côn tử 1 nhảy dựng lên, hướng tới Lý Phong nện xuống.

"A

"

Như thế một màn, Puma sợ tới mức lập tức súc vào Lý Phong trong lòng ngực, không dám ngẩng đầu.

Lý Phong mày khẽ biến, căn bản chưa từng ra tay, một cổ vô hình lực lượng đem Tôn Ngộ Không đánh bay ra đi.

Duỗi tay một trảo, Tôn Ngộ Không trên cổ bốn sao long châu liền đến trong tay.

Kiểm tra rồi một phen lúc sau, phát hiện này viên long châu cùng phía trước kia một khắc long châu trừ bỏ mặt trên ngôi sao số lượng bất đồng ở ngoài, này nội trận pháp bố trí, đại đạo lực lượng đều hoàn toàn tương đồng, không có bất luận cái gì khác nhau.

"Hoàn toàn tương đồng long châu, bảy viên hợp một liền sẽ phát sinh biến đổi lớn?" Lý Phượng ám đạo.

"Ta bốn sao cầu"

Tôn Ngộ Không nhìn Lý Phong bắt đi long châu người kinh hô (ceci một tiếng, mãnh hào nhảy lên, cả giận nói: "Yêu quái, dám đoạt ta bốn sao cầu, ta và ngươi liều mạng"

Một quyền hướng về Lý Viên đánh tới.

Trước đoạn uống lực lượng ở trong không khí phát ra một tiếng nổ vang.

"Đi thôi"

Lý Phong vung tay lên, Tôn Ngộ Không bay ngược ra

Một bước bước ra, mang theo Puma xuất hiện ở mấy ngàn dặm ở ngoài một tòa thôn trang ở ngoài.

Dựng thân chỗ ninh, duỗi tay một trảo, phía dưới thôn nội một viên long châu bay lên, dừng ở Lý phong trong tay.

"Oa,"

Puma thấy như vậy một màn, cho đã mắt đều là ngôi sao nhỏ, nói: "Thật là lợi hại"

"Chúng ta ở phi?" Ngay sau đó mới phát hiện chính mình thế nhưng đứng ở trong hư không, Puma đến sắc mặt trắng nhợt, nắm chặt Lý Phong.

Lý Phong nhàn nhạt nói: "Sẽ phi rất kỳ quái sao?"

Puma ngây người một chút, nói: "Không kỳ quái" nếu là thần tiên, sẽ phi không phải thực bình thường sự tình sao.

Tùy tay thu hồi long châu, Puma vội vàng nhìn long châu radar nói: "Khoảng cách chúng ta nhất gần một viên long châu liền ở mặt đông tử ở ngoài

Biển rộng trung." Trial version of Okuo All to Image Converter Professional. http://www.okdosoft.com

Như cũ là một bước bước ra, hai người đi vào quá trên biển không.

Lý Phong liếc mắt một cái nhìn lại, toàn bộ biển rộng một thiết bí mật đều rõ ràng ngạch hiện ra ở trước mắt.

Long châu chính dừng ở đáy biển một cái sơn động

Nội!

Duỗi tay một trảo, đem này viên long châu bắt được trong tay, thần thức đảo qua, phát hiện này viên long châu cùng phía trước ba viên giống nhau như đúc, trừ ngôi sao số lượng ở ngoài, không có bất luận cái gì kém đừng.

Lệnh đến Lý Phong càng thêm tò mò, này long châu đến tột cùng đại biểu cái gì?

"Tây Nam phương hướng ba ngàn dặm" Puma xem một chút long châu radar nói.

Như cũ là một bước, cùng thước thiên nhai!

Lý Phong mang theo Puma xuất hiện ở một cây đại thụ hạ, long châu liền ở trên cây tổ chim nội người phất tay đem này gỡ xuống, thần thức đảo qua, đem này thu lên.

"Phương bắc tây tử" Puma nói.

Một bước vượt qua hai ngàn dặm lộ trình, hai người xuất hiện ở một thôn trang trên không.

Giờ phút này phía dưới yên huân tràn ngập che trời

"Phía dưới cháy"

Puma kinh ngạc nói.

Lý Viên liếc mắt một cái nhìn lại, phía dưới che trời tế ngày yên thê bên trong, một tòa thật lớn lâu đài bị ngọn lửa bao phủ, có thể có thể ngọn lửa bốc lên khởi mấy chục trượng cao.

Cực nóng cực nóng tràn ngập, phạm vi mười dặm trong vòng không độ ấm đều bay lên một mảng lớn

"Ba ba"

Ở lâu đài ở ngoài, một cái năm sáu tuổi tiểu nữ hài đang ở liều mạng hô to, muốn dựa gần lâu đài, nhưng lại bị kia cuồn cuộn ngọn lửa bức đến vô pháp tới gần.

"Kỳ kỳ, đi mau"

Lâu đài cao nhất bộ, một khối còn không có bị ngọn lửa bao phủ khu vực, một cái thật lớn thân lượng hô lớn: "Đi tìm ta sư phụ lão rùa thần, hắn nhất định có biện pháp cứu ta"

"Mau đi a, kỳ kỳ"

Tiểu nữ hài kỳ kỳ lau khô khóe mắt mắt nước mắt, lớn tiếng nói: "Ba ba, ngươi chờ ta, ta nhất định sẽ đi tìm lão rùa thần tới cứu ngươi"

"Ngươi nhất định phải chờ ta trở lại"

Xoay người kỳ kỳ hướng về Đông Phương chạy đi.

"Ta có thể cứu phụ thân ngươi" liền tại đây khi một thanh âm bỗng nhiên ở kỳ kỳ bên tai vang khởi.

"Ai?"

Kỳ kỳ ngừng lại, nhanh chóng đưa ra trên đầu một phen đao nhọn, cảnh giác nhìn tứ phương.

Lại thấy Lý Phong mang theo Puma từ trên trời giáng xuống L tức khắc mở to hai mắt nhìn, nói: "Sẽ phi người?"

"Có nghĩ cứu ngươi ba ba" Lý Phong nói

Kỳ kỳ kích động nói: "Ngươi có thể cứu ta ba ba?"

"Đương nhiên,

Lý Phong nói, "Chỉ cần ngươi đem nhà ngươi hạt châu này tặng cho ta, ta lập tức liền cứu ra ngươi ba ba"

Nhìn Lý Phong trong tay long châu, kỳ kỳ nói: "Pha lê cầu?"

"Cái kia pha lê cầu liền ở lâu đài nội, ta không có biện pháp cho ngươi"

"Không quan hệ, chỉ cần ngươi đáp ứng rồi, ta chính mình đi lấy" Lý Phong nói.

"Hảo"

Kỳ kỳ nói: "Chỉ cần ngươi có thể lôi ra ta ba ba, ta liền đem pha lê cầu cho ngươi"

Lý Phong đạm đạm cười, nói: "Xem trọng

"

Nhìn phía trước ngọn lửa bao phủ, mây khói biên lâu đài, Lý Phong há mồm một thổi.

Hô hô..

Nháy mắt mưa rền gió dữ thổi bay, lập tức thổi quét thiên địa.

Che trời yên huân trước tiên bị thổi tan, cuồn cuộn quá hỏa ở cuồng phong dưới nhanh chóng tắt, trên bầu trời mây mù mờ ảo, trong chớp mắt lôi điện đan xen, một hồi mưa to tầm tã khoảnh khắc tới.

Phi Lư nhắc nhở ngươi: Độc Thư Tam Kiện Sự - cất chứa, đề cử, chia sẻ!(douj_ unhui.

Duy trì phi Lư tiểu thuyết võng (http:// b. falom.com nguyên sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

Xem?nh 1 c?a ch??ng

9.

WP WTAIN. shuling, COM

Phần 957

________________

Chương 938 7 viên ngọc rồng chi mê ( một ) T- mất đi dâu tây - 60 đọc sách

| Ch??ng có ni dung hình?nh

AIWAN. shulin.com

PS:

Đệ canh một!!!

"Này này"

Ngưu Ma Vương hưng phấn kêu lên.

"Ba ba" này hoàn hồn, vội vàng chạy

Qua đi.

Lý Viên còn lại là duỗi tay nhất chiêu, lâu đài nội kia viên long châu đó là bay ra tới, dừng ở Lý Phong trong tay.

"Thật tốt quá, đã năm viên, chỉ yêu cầu ở tìm được cuối cùng hai viên long châu, chúng ta liền có thể triệu hoán thần long, đạt thành, nguyên" bố hưng phấn nói.

"Đi thôi" tra xét một chút long châu, Lý Phong xoay người liền phải rời đi.

"Ân nhân, từ từ"

Lúc này, Ngưu Ma Vương ôm kỳ kỳ lại vội vàng đuổi lại đây, hướng về Lý Phượng khom lưng nói thượng "Đa tạ vị tiên sinh này ân cứu mạng"

"Không cần, này viên long châu đó là thù lao" Lý Phong nói.

Dứt lời, Lý Phượng mang theo Puma biến mất ở trong hư không.

"Biến mất"

Ngưu Ma Vương ngây người một chút, lẩm bẩm nói: "Thế gian thế nhưng có như vậy cường giả?"

Kỳ kỳ còn lại là ngốc ngốc nhìn Lý Viên tiêu thất địa phương, trong mắt tràn đầy sùng bái cùng kích động thượng nói: "Thật là lợi hại, trưởng thành ta nhất định phải gả cho nàng"

"Cuối cùng một viên long châu liền ở dưới"

Một mảnh biển rộng trên không, Puma chỉ vào hạ phương một tòa tiểu đảo nói.

"Lão rùa thần?"

Nhìn đến này tòa tiểu đảo, cùng với trên đảo nhỏ kia làm quen thuộc phòng nhỏ, Lý Phong ngay lập tức nhận ra cái này địa phương.

Mang theo Puma từ trên trời giáng xuống, dừng ở trước phòng nhỏ.

Lý Phong hơi thở lão rùa thần phát hiện không đến nhưng là Puma hơi thở lại trước tiên bị lão rùa thần đã nhận ra.

Trên bờ cát, đang ở phơi nắng quy tiên người nghiêng đầu nhìn lại, liền thấy Lý Phong cùng Puma thiên mà hàng.

"Vũ không thuật?"

Lão rùa thần thần sắc khẽ biến, "Bọn họ là hạc tiên lưu?"

Lão rùa thần ánh mắt gắt gao nhìn thẳng Lý Viên, hắn hoàn toàn phát hiện không đến Lý Phong nửa điểm hơi thở.

Loại tình huống này chỉ có có thể là Lý Phong thực lực xa ở hắn phía trên.

"Trong thiên hạ khi nào xuất hiện như vậy một vị cường giả?"

Lão rùa thần trong lòng khiếp sợ, từ trên bờ cát đi lên.

"Ở nơi đó"

Bố phùng tả hữu nhìn lướt qua, ánh mắt nhìn chằm chằm hướng về phía lão rùa thần trên cổ treo long châu, tinh tế đến.

"Ân?"

Lão rùa thần sửng sốt một chút, nhìn về phía cổ tử thượng kia viên bị chính mình từ bờ biển nhặt được hạt châu người âm thầm nói dị: "Bọn họ là vì cái này mà đến?"

"Tiểu huynh đệ hảo công phu, không biết ngươi cùng hạc tiên nhân là cái gì quan hệ?"

Lão rùa thần nói

Đi phong nhàn nhạt nói: "Không quan hệ"

"Long châu với ngươi vô dụng, giao ra đây đi

"Hạt châu này kêu long châu?" Quy tiên người sai biệt nói: "Chẳng lẽ là trong truyền thuyết long châu?"

"Không tồi"

Puma hung tợn nói: "Lão già thúi, mau đem long châu giao ra đây, nếu không ta tấu bẹp ngươi

Nói xong mới nhớ tới Lý Phong còn tại bên người, xấu hổ cười cười nói: "Ta thực ôn nhu" chỉ là lời này liền chính nàng cũng không tin.

"Xong đời, cái này duyên toàn không có" Puma trong lòng ở run rẩy.

Mà lão rùa thần lúc này mới chú ý tới bố mã tồn tại, một đôi mắt tức khắc tràn ngập hồng tinh, phía trước nhất phái cao nhân bộ dáng tan đi, lại thay thế thí quần áo sắc meo meo mô

Dạng.

"Tiểu muội muội, ngươi tên là gì?" Lão rùa thần cười tủm tỉm nói.

Puma lúc này đang ở nổi nóng, cả giận nói thượng "Lão già thúi, ai là ngươi tiểu muội muội" thượng trước đó là một quyền đầu hung hăng nện ở quy tiên người trên đầu.

Trial version of Okdo Alto Image Converter Professional. http://www.okdosoft.com

Lão rùa thần đầu đều bị tạp oai, nhưng thực mau liền khôi phục lại.

Sắc meo meo bộ dáng như cũ không giảm mảy may

Lý Phong nhíu mày, duỗi tay một trảo, giác tiên, người trên cổ long châu đó là hướng tới Lý Phượng phi qua đi.

Lão rùa thần thần sắc biến đổi, đồng dạng duỗi tay ôm đồm ra, hướng về long châu chộp tới.

Lý Viên ngẩng đầu, ánh mắt nhìn lại, một cổ vô hình lực lượng tức khắc khuếch tán khai đi.

Lão rùa thần không hề chống cự chi lực, một chút tử bị oanh bay vài trăm thước, rơi vào rồi biển sâu

Bên trong.

Xem cũng chưa xem lão rùa thần liếc mắt một cái, vung lên tay mang theo Puma lập tức rời đi.

Sau một lát, nước biển nổ tung, quy tiên nhân từ trong nước biển lao ra, dừng ở tiểu đảo thượng, kinh nhìn về phía Lý Phong biến mất mà phương.

"Là ai?"

Lão rùa thần kinh hãi nói.

Vừa mới kia liếc mắt một cái mang đến lực lượng, còn có tinh thần hoặc áp thật là đáng sợ.

Hắn có thể cảm giác được, đối phương thậm chí đánh trả hạ lưu tình, nếu không này liếc mắt một cái xuống dưới, tự mình sớm đã là chết không thể ở đã chết, thậm chí hắn có cảm giác, toàn bộ Địa Cầu đều không chịu nổi Lý Viên liếc mắt một cái.

...... Cầu vương hóa

..

.

Lúc trước cơ hồ muốn hủy diệt thế giới so khắc đại ma vương cùng này so sánh, quả thực so lũ kiến còn không bằng.

"Thiên hạ sao có thể có như vậy cường đại người?" Lão rùa thần đầy mặt mờ mịt.

"Không được, người này thân phận không rõ, thu tập long châu cũng không biết muốn làm gì, ta tuyệt không thể ngồi xem mặc kệ" lão rùa thần ám đạo, tấn tốc đổi hảo một bộ quần áo, đứng ở cá trên người, phiêu dương độ hải, đuổi theo Lý Phong đi

"Cuối cùng một viên long châu, radar dò xét không đến một mảnh trong hư không, Puma kinh ngạc nói: "Tại sao lại như vậy?"

"Chẳng lẽ long châu radar hỏng rồi?"

Puma kiểm tra rồi một chút, nói: "Kỳ quái, radar không hư"

"Không cần kiểm tra rồi, cuối cùng một viên long châu ta biết ở nơi nào" Lý Phong nói.

Tâm niệm vừa động, yên lặng suy tính hạ, ngay lập tức đó là xác định cuối cùng một viên long châu phương vị, mang theo Puma ngay lập tức vượt qua vạn dặm xa, xuất hiện ở một tòa lâu đài thượng ninh.

"Long châu liền ở dưới lâu đài nội, bất quá bị người che chắn tín hiệu, cho nên ngươi radar tra xét không đến" Lý Phong nói, mang theo bố mã từ không trung giáng xuống.

Nhìn kia tòa lâu đài, trong mắt kim quang một

Đồ.

| duy kéo

Kim sắc quang mang chợt lóe rồi biến mất, ngay sau đó kia tòa lâu đài đó là bị giữa chém thành hai nửa

Khổng lồ lâu đài ầm ầm sập, hóa thành một mảnh phế tích.

Tảng lớn bụi mù thay nhau nổi lên, xông lên không trung, che trời.

Liếc mắt một cái quét tới, cuồng phong thổi quét, sở hữu bụi mù tất cả đều bị thổi đi, một mảnh phế tích cũng bị thổi thượng không trung, tại chỗ chỉ để lại một viên long châu trên mặt đất.

"Long châu ở nơi đó" Puma quá vui vẻ nói

Hưng phấn chạy tới đem long châu cầm quá tới, nói: "Lý Phong, cấp, 7 viên ngọc rồng đều thu thập xong rồi, ngươi muốn hứa cái gì nguyện vọng?

"Không hưng quy"

Lý Phong nhàn nhạt nói: "Thần long có thể đạt thành nguyên vọng, trẫm chính mình cũng có thể làm được, cần gì hướng hắn hứa nguyên"

"Vậy ngươi tìm long châu làm gì?" Puma ngạc một chút.

Lý Phong nói: "Ta chỉ là đơn thuần đối long châu cảm thấy hứng thú, muốn nghiên cứu một chút thôi

Phi Lư nhắc nhở ngươi: Độc Thư Tam Kiện Sự - cất chứa, đề cử, chia sẻ (douj.

Linhu)

Duy trì phi Lư tiểu thuyết võng (http:/ b. falog.com) nguyên sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

Xem?nh 1 c?a ch??ng

MTP. shulin. com

Phần 958

________________

Chương 939 triệu hoán thần long T - mất đi dâu tây - 60 đọc sách

*Ch??ng có n?i dunẼ hinh?nh

STAIN. shuling.com

PS: Đệ nhị càng!ll},

Lúc này mặt đất bỗng nhiên buông ra, tam đôi tay căn cứ mặt hạ duỗi ra tới, đem hữu dọa một cú sốc.

"Thứ gì?"

Puma hoảng sợ nói.

Ngay sau đó ba cái đầu động mặt đất đứng ra tới, màn thầu bùn đất, hảo không chật vật.

"Hỗn đản, đến tột cùng là ai?" Trung niên chú lùn cả giận nói: "Đây chính là ta tiêu phí toàn bộ tích tụ lực chế tạo ra lâu đài, thế nhưng nhiên mới vừa hoàn công đã bị huỷ hoại"

"Đến tột cùng là ai?"

"Nếu là làm ta biết là ai làm, ta nhất định phải đem hắn bầm thây vạn đoạn"

"Ba cái chú lùn" Puma nhẹ nhàng thở ra

Ba người từ trên mặt đất chui ra tới, phẫn nộ nhìn chằm chằm Lý Phong cùng Puma, cả giận nói: "Là các ngươi huỷ hoại ta lâu đài?"

"Sáu chín

Lý Phong nhíu mày, quát: Thổ" câm miệng"

Trong thiên địa một cổ huyền ảo lực lượng bỗng nhiên xuất hiện, đem ba người miệng lặng yên không một tiếng động chung ở, căn bản vô pháp há mồm, càng vô pháp nói ra một câu.

"Hảo thần kỳ a" thấy vậy, Puma phấn nói.

Một câu liền phong bế ba người miệng thượng thậm chí đều không có động thủ, lực lượng như vậy căn bản siêu thoát rồi người nhận tri, căn bản không phải người thường có thể làm được.

Chỉ có thần thủ đoạn mới có thể làm được.

Không để ý đến ba người, Lý Phong lấy ra toàn bộ bảy viên long châu, phóng tới cùng nhau!

Tức khắc, bảy viên long châu đều phóng xuất ra quang mang nhàn nhạt, này nội trận pháp, cùng với tàn lưu nhân quả đại đạo lực lượng tất cả đều sống lại, xuyên thấu qua hạt châu hướng về ngoại giới phát ra, mạn duyên.

Lý Phong nhíu mày, duỗi tay một hoa, một cái tuyệt đối độc lập thời không cấu trúc dựng lên, đem bảy viên hạt châu cùng long châu vũ trụ cách ly khai đi

Tức khắc, bảy viên hạt châu quang mang tan đi

.

"Bảy viên hạt châu bản thân đặt ở cùng nhau cũng không có gì" Lý Phượng thầm nghĩ: "Thần long ra đời cùng xuất hiện, đều là căn cứ vào long châu vũ trụ thời không mà thành"

"Làm sao vậy?"

Puma nghi hoặc nói.

Ở nàng nhìn đến hình ảnh trung, bảy viên long châu tản ra quang mang, lại bỗng nhiên tiêu tán, khôi phục nguyên dạng, đã không có bất luận cái gì dị trạng

Lý Phong không để ý đến, tiếp tục quan sát bảy long châu biến hóa, sờ soạng kỳ diệu.

"Nhân quả quá cấu kết thiên địa?"

Lý Phong thầm nghĩ: "Như vậy thủ đoạn, đó là Kim Tiên cũng làm không đến?"

"Chẳng lẽ là kia mỹ khắc tinh người đặc thù thể chất?"

Lý Phong tan đi cái này thời không, bảy long châu một lần nữa xuất hiện ở 7 viên ngọc rồng vũ trụ.

Tức khắc, nhân quả đại đạo huyền diệu hơi thở khuếch tán khai đi, quang mang nở rộ, nhanh chóng thịnh, sáng lạn.

Giờ khắc này, trong thiên địa sở hữu đại đạo đều bị dẫn động.

"Chỉ có Địa Cầu đại đạo động?" Lý Phong sai biệt nói.

"Chẳng lẽ là thần?"

Lý Phong ám đạo.

Vô luận Địa Cầu long châu sáng tạo giả thần, vẫn là kia mỹ khắc tinh đại trưởng lão, ở địa cầu cùng kia mỹ khắc tinh thượng đều là có được thần giống nhau địa vị.

Có lẽ bọn họ bản thân liền cùng từng người tinh cầu thiên địa đại đạo tương hợp.

Tiến tới có được câu thông thiên địa đại đạo năng lực!

Lý Phong chặt chẽ chú ý 7 viên ngọc rồng, chỉ thấy đến kỳ nội phát ra nhân quả đại đạo, tiệm tiệm cùng Địa Cầu thiên địa đại đạo dung hợp, lệnh đến thiên địa nhân quả đại đạo hoàn thiện một bộ phận

"Trial version of Okdo tế cư thời kỳ P 0yArter Professional. http://www.okdosoft.com

7 viên ngọc rồng nội trận pháp cùng Địa Cầu thậm chí khắp thiên địa liên tiếp tới rồi cùng nhau!

Một chút sinh cơ ở 7 viên ngọc rồng nở rộ, ở thiên địa đại đạo thêm vào hạ, nhanh chóng não trướng, tràn đầy!

Mỗ một khắc, này cổ sinh cơ lập tức phàn lên tới cực hạn, sáng lạn màu trắng quang mang thẳng nghịch thiên tế mà đi.

Cuồn cuộn vô biên mây đen theo này một đạo cột sáng nhanh chóng hướng về bốn phương tám hướng khuếch tán khai đi, chỉ là nháy mắt thời gian đó là bao phủ Triệu cái Địa Cầu trên không.

"Đây là?"

Mỗ một chỗ khe núi nội, lão rùa thần khiếp sợ ngẩng đầu, "Chẳng lẽ là thần long bị triệu hồi ra tới?"

"Thật đáng buồn"

Lão rùa thần vội vàng hướng tới cột sáng nơi phương hướng nhanh chóng đuổi qua đi, hắn sợ Lý

Ưng thuận cái gì chinh phục Địa Cầu, xưng bá thế giới nguyên vọng, phá hư Địa Cầu hoà bình.

Cùng lúc đó, Thần Điện nội

"7 viên ngọc rồng lại bị thu thập tề" thần nhìn quá mà lẩm bẩm nói: "Không biết lần này thu thập long châu lại là người nào, sẽ ưng thuận cái gì nguyên vọng?"

Đương triệu hoán thần long người đi xuống chính là xưng thế giới nguyên vọng

Tuy rằng thần long cũng giúp kỳ thật hiện, nhưng thần minh hiện không thích người này, cũng không hy vọng người như vậy lại lần nữa thu thập đến thần long.

Như vậy nguyện vọng bản thân liền cùng hắn sáng tạo thần long ước nguyện ban đầu không hợp!

"Là nàng?"

Nhìn đến Puma khi, thần hơi hơi vừa động, liền tuần tra tới rồi nàng tin tức, khẽ gật đầu nói: "Là một cái hồn nhiên thiện lương nữ hài tử

Xoay chuyển ánh mắt, thần ánh mắt nhìn phía Lý Viên.

"Người này?"

Thần nhíu mày, hắn căn bản tuần tra không đến Lý viên nửa điểm tin tức, tựa hồ Lý Phượng căn bản không tồn tại thế giới này giống nhau.

Cũng đúng lúc này, Lý Phong ngẩng đầu lên

Ánh mắt vọng xuyên hư không, thấy được thần điện phía trên thần.

"Quả nhiên như thế.

Lý Phượng thầm nghĩ trong lòng.

Thần chức vị, làm thần bản thân cùng Địa Cầu thiên địa hòa hợp nhất thể, có thể điều động mà cầu thiên địa quy tắc hoàn thành đủ loại không thể tưởng tượng sự tình, có được đủ loại không thể tưởng tượng có thể

カ.

Đương nhiên quan trọng nhất chính là, thần bản thân thể chất cực kỳ đặc thù.

Hắn trong cơ thể ẩn chứa nhân quả đại đạo mảnh nhỏ, nhưng 7 viên ngọc rồng nội nhân quả đại đạo một mô giống nhau.

Nghĩ đến 7 viên ngọc rồng nội nhân quả đại đạo liền là thần ở chế tác 7 viên ngọc rồng khi, đem tự thân thể nội đại đạo phục chế tới rồi 7 viên ngọc rồng nội.

"Na mỹ khắc tinh người, thật đúng là một cái kỳ lạ chủng tộc 3.1" Lý Phong nói.

Thể chất thế nhưng có thể cất chứa nhân quả đại đạo mảnh nhỏ, hơn nữa truyền thừa đi xuống, này cùng một ít thần thú truyền thừa thiên phú thần thông không sai biệt lắm, đại biểu chính là này một chủng tộc cường đại.

Hiển nhiên na mỹ khắc tinh người ở cái này long châu vũ trụ nội, là tuyệt đối cường thế chủng tộc.

"Phát hiện ta?"

Thần Điện thượng, thần thân thể chấn động, kinh hãi nói.

Lý Phong ánh mắt nhìn phía hắn, kia một nói ánh mắt quét đến hắn trên người khoảnh khắc, kia vô pháp hình dung khủng bố uy áp, còn có đến từ linh hồn uy nghiêm hơi thở, dường như cuồn cuộn nước lũ ập vào trước mặt.

Làm đến thần cơ hồ ở trong nháy mắt gian thất tức

.

Thần mã khắc nhiên thất sắc, trong lòng hoảng sợ nói, "Người này là ai? Địa Cầu thượng tắc khả năng ra hiện như vậy đáng sợ sinh linh?"

"Chẳng lẽ là Quỷ Vương?"

Phi Lư nhắc nhở ngươi: Độc Thư Tam Kiện Sự - cất chứa, đề cử, chia sẻ!(doujilinhuai

Duy trì phi Lư tiểu thuyết võng (http:/

Nhất nhất một b.talon.com) nguyên sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

Xem?nh 1 c?a ch??ng

UMW. shulin. com

Phần 959

________________

Chương 940 thành đế phương pháp T - mất đi dâu tây - 60 đọc sách

*Ch??nữ có n?i dunẼ hinh?nh

STAIN. shuling.com

PS: Đệ nhất càng!!!!

Làm Địa Cầu thần linh, có thể tự do đi trước âm phủ, thần tự nhiên rõ ràng Diêm Vương, giới vương tồn tại.

"Như vậy thần linh như thế nào sẽ đến Địa Cầu? Như thế nào sẽ thu thập 7 viên ngọc rồng?" Thần âm thầm nói.

"Người này đến tột cùng là ai?"

Thần trong lòng chấn động, nhưng ở Lý Phượng mục quang hạ, lại hoàn toàn vô pháp nhúc nhích mảy may.

Tại đây liếc mắt một cái hạ, thần chỉ cảm thấy chính mình hết thảy bí mật đều bị xuyên thủng, hết thảy động tác đều là có vẻ như vậy ấu trĩ.

Tự thân phảng phất một cái bình thường người, mà Lý Phong còn lại là thống trị hết thảy đế vương, ở Lý phượng dưới ánh trăng, toàn sinh không dậy nổi nửa điểm để kháng cảm xúc.

Kia cổ không giận tự uy uy nghiêm cùng tôn quý người lại là cuộc đời này ít thấy.

Lệ phong nhìn lướt qua thần, hiểu rõ hắn bí mật lúc sau, đó là thu hồi ánh mắt.

Hô ュー

Thần thở dài nhẹ nhõm một hơi, cả người đều bị lãnh lưng tròng ướt đẫm, cả người phảng phất ở địa ngục đi một chuyến dường như.

Một cổ sống sót sau tai nạn vui sướng tràn ngập 2 4 trong lòng.

Thu hồi ánh mắt, trên bầu trời cột sáng bốn chu, một cái màu xanh biếc khổng lồ thần long xuất hiện ở không trung.

"Đây cũng là thần long?"

Lý Phong cười nhạo một tiếng.

Tuy rằng là Địa Cầu thiên địa pháp tắc ngưng tụ mà thành, cùng long châu thế giới đại đạo pháp tắc tương liên thượng có được không thể tưởng tượng lực lượng, nhưng tự thân sức chiến đấu lại cơ hồ bằng không.

Như vậy sinh vật cũng cân xứng chi vì long?

Quả thực là đối thần vũ nhục!

Lý Phong hành tẩu nhiều như vậy thế giới, mặc dù là lúc trước phong vân thế giới nhược điểu thần long, cũng muốn so này cường đại rất nhiều lần.

Bất quá lại có thần long uy áp khuếch tán

Khai đi, bao phủ toàn bộ Địa Cầu.

"Đã xảy ra chuyện gì?"

"Sao lại thế này?"

Địa Cầu thượng, một đám sinh linh tất cả đều chấn kinh rồi.

Không trung như thế nào đen?

"Đó là cái gì?"

Ly đến gần sinh linh còn nhìn đến trên bầu trời kia khổng lồ vô cùng thần long, trong lòng tức khắc chấn hám tột đỉnh, hoảng sợ quát.

Vô số người đều bị khổng lồ thần long tĩnh hải ở, sợ tới mức mặt không còn chút máu.

"Thần long"

Puma lại là kinh hỉ ngây dại.

Một bên ba cái tử cũng là ngây dại, ngay sau đó trong lòng xuất hiện ra vô tận hưng phấn.

Cuống quít muốn há mồm nói ra nguyện vọng của chính mình người nhưng lại không cách nào phát ra bất luận cái gì thanh âm.

Ngây người một chút sau, ba người tức khắc nhụt chí ngồi ở trên mặt đất, uể oải vô cùng.

Ninh có thần long ở trước mắt, bọn họ lại cái sao cũng làm không được.

"Lý Phong, ngươi muốn hứa cái gì nguyên vọng?" Puma nói.

"Không có hứng thú"

Lý Phong nhàn nhạt nói: "Ngươi có cái gì nguyện vọng nói đi"

"Ngươi làm ta hứa nguyên vọng?" Puma ngạc một chút nói.

"Không tồi"

Lý nói, 7 viên ngọc rồng ảo diệu cơ hồ thăm dò, chỉ kém cuối cùng 7 viên ngọc rồng là như thế nào thực hiện nguyện vọng.

"Cảm ơn"

Puma hưng phấn nói, trong đầu cẩn thận hồi tưởng một vòng, lập tức lại không biết nên ưng thuận cái gì nguyên vọng.

"Ta, ta cũng không biết liên nhiệm sao nguyện vọng" Puma uể oải nói.

Lý Phong một trận vô ngữ, nói: "Tùy tiện

Cái gì nguyện vọng, nói một cái đi" | Trial version of Okdo All to Image Converter Professional. http://www.okdosoft.com

Puma bỗng nhiên ánh mắt sáng lên, nói: "Có"

&quot có cái gì nguyện vọng nói. Xuất hiện đi "

Lúc này, thần long to lớn thanh âm vang khởi, truyền khắp hơn phân nửa cái Địa Cầu.

Puma tiến lên một bước, nhìn thần long mãn là chờ mong nói: "Thần long, ta muốn vĩnh xa bảo trì thanh xuân xinh đẹp dung mạo, có thể chứ?"

Thần long trầm mặc một chút, nói: "Này cái nguyện vọng rất đơn giản

Lý chú ý tới, giờ khắc này, thần long quanh thân nhân quả đại đạo ở lập loè, liên tiếp này phương thiên địa quy tắc cùng Thái Đạo, hóa thành một cổ bạch sắc quang mang từ trên trời giáng xuống, dừng ở bố mã trên người.

"Quả nhiên như thế.

Lý Phong ám đạo.

Này đoàn quang mang chính là một đoàn phân biệt tín hiệu cũng không mặt khác cái gì tác dụng.

Thần long bản thân cũng không có này đó lực lượng, chỉ có thể mượn dùng thiên địa chi lực tới hoàn thành, thần long làm Puma vĩnh bảo thanh xuân phương thức, đó là lưu tiếp theo đoàn ấn ký ở bố đan trên người, làm thời gian chờ nhân tố sẽ không đối này tạo thành ảnh hưởng, làm này dung mạo vẫn luôn bảo trì ở hiện tại bộ dáng.

Này đoàn quang mang dừng ở Puma trên người, thực mau đó là tan đi.

"Hảo?"

Puma ngạc một chút nói.

"Nguyện vọng của ngươi đã thực hiện, tái kiến" thần long nói, nói xong hóa thành một đoàn quang mang tiêu tán ở không trung.

Bảy viên long châu còn lại là hóa thành bảy viên thạch đầu, phân biệt hướng về bảy cái bất đồng phương hướng bắn đi, chớp mắt biến mất ở trong thiên địa.

"Ta vĩnh bảo thanh xuân?" Puma tinh tế nói.

Có chút khó có thể tin, đơn giản như vậy liền đạt thành nguyên vọng?

Mà giờ phút này, Lý Phong còn lại là lâm vào trầm tư bên trong.

Kiến thức thần long lực lượng, Lý Phượng tưởng tới rồi chính mình.

Tiên Đế!

Cùng cấp với thánh nhân hỗn độn vũ trụ tối cao quả vị!

Một khi vượt qua cái này quả vị, đó là siêu thoát rồi hỗn độn vũ trụ hạn chế, có thể nhậm ý ngao du hư vô bên trong.

Phải biết rằng, thế giới từ nhỏ đến lớn có thể chia làm tiểu thiên thế giới, trung hậu thế giới, lớn hơn thế giới, hỗn độn vũ trụ cùng hư vô vũ trụ.

Trong đó tiểu thiên thế giới khả năng chính là một cái tiểu vị diện, cũng có thể là mấy cái tiểu vị diện tổ thành: Trung ngàn thế giới còn lại là từ nhiều tiểu ngàn thế

Tạo thành: Thế giới vô biên từ nhiều trung hậu thế giới tạo thành: Hỗn độn vũ 673 trụ còn lại là vô số lớn hơn thế giới, nơ-tron thế giới, tiểu ngàn thế cùng tạo thành, xem thành chư thiên vạn giới!

Mà tối cao thế giới còn lại là hư vô vũ trụ cất chứa đông đảo hỗn độn vũ trụ.

Bất quá ở hư vô vũ trụ cùng hỗn độn vũ trụ này hai cái cấp bậc chi gian, còn có nào đó đặc thù quá lục, như trên thương nơi, nó chờ

Siêu việt hỗn độn vũ trụ, nhưng lại ở hư vô vũ trụ dưới.

Xem như hư vô vũ trụ dưới, cường đại nhất

Thế giới chi nhất.

| Tiên Đế đó là hỗn độn vũ trụ có khả năng đạt tới mạnh nhất nói quả, mà tấn chức Tiên Đế phương pháp ở Lý Phong suy tính trung, tổng cộng có hai loại

Thứ nhất đó là đúng hẹn giống nhau, hợp hỗn vũ trụ một loại đại đạo, hóa thân đại đạo chi chủ, nhưng thành tựu Tiên Đế, ở cái này hỗn độn vũ trụ nội, loại này đại đạo vì này nắm giữ, nhưng cũng gần chỉ có thể nắm giữ một loại.

Lấy loại này phương pháp thành tựu Tiên Đế, ở hỗn vũ trụ nội, sức chiến đấu cường đại vô cùng, vưu này là ở mượn dùng đại đạo lúc sau, mặt khác bất luận cái gì tu luyện này loại đại đạo tu sĩ, đều phải chịu đến áp chế.

Chỉ là loại này phương pháp có một cái khuyết điểm!

Kia đó là siêu thoát ban!

Một ngày hợp đại đạo, cũng liền cùng cái này hỗn độn vũ trụ ở cùng nhau, muốn rời đi cái này hỗn độn vũ trụ khó càng thêm khó, hơn nữa đoạn siêu thoát, tấn chức càng cao cảnh giới lộ.

Phi Lư nhắc nhở ngươi: Độc Thư Tam Kiện Sự - cất chứa, đề cử, chia sẻ!(douj_ Linhu)

Duy trì phi Lư tiểu thuyết võng (http:

b. faloo.com nguyên sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

Xem?nh 1 c?a ch??ng WMA. shulin. Com

Phần 960

________________

Chương 941 tự mình đại đạo T - mất đi dâu tây - 60 đọc sách

*Ch??nz có n?i dunẼ hinh?nh

SATAPHY. shulinH.COM

PS: Đệ nhị càng!ll,

Thứ hai đó là khai thiên tích địa!

Như lúc trước Bàn Cổ giống nhau, ở hỗn độn chi trung khai thiên tích địa, diễn biến một nữ tử thế giới

Đem này luyện hóa nhập trong cơ thể, đồng dạng có thể phổ lên tới Tiên Đế chi cảnh.

Chỉ là loại này phương pháp, siêu việt Tiên Đế nhưng có thể, nhưng muốn đạt tới cuối cùng tối cao cảnh giới lại cũng không có khả năng.

Bởi vì muốn đạt tới tối cao cảnh giới, tất nhiên muốn đem trong cơ thể thế giới diễn biến đến hư vô vũ trụ cấp bậc, nhưng như thế yêu cầu tiêu hao ứng quá có thể lượng chỉ có đem toàn bộ hư vô vũ trụ đều luyện hóa.

Chuyện như vậy, hư vô vũ trụ đại nói tự nhiên sẽ không cùng âm, cho nên đây cũng là một

Điều tuyệt lộ.

Cũng đúng là bởi vì này hai loại phương pháp các có khuyết điểm, Lý Phượng mới vẫn luôn không có lấy định chủ ý thượng vội vàng đột phá, mà là ở tiếp tục suy đoán đệ ba điều lộ.

Kiến thức na mỹ khắc tinh thịt người thân cất chứa nhân quả đại đạo lực lượng, Lý Phong 》

Trung lại ra hiện một con đường khác.

Bất quá này còn chỉ là một cái khởi điểm, cần muốn Lý Phong đi suy đoán có được hay không, sau đó mới là cụ thể phương pháp cùng phải đi lộ.

"Xem ra yêu cầu bế quan một đoạn thời gian" Lý Phong ám đạo.

"Nhà ngươi ở nơi nào?" Lý Phong đối bố mã nói.

Puma kinh hỉ nói: "Ngươi muốn đi nhà ta sao?"

"Ta phải đi, trước khi đi đưa ngươi về nhà mà thôi" Lý Phong nói.

Puma tức khắc suy sụp hạ mặt, nói: "Ta và ngươi cùng đi sao, mang lên ta, ta bảo đảm nghe lời"

"Trở về đi"

Lý Phong nói: "Ta còn có việc, tương lai nếu là có mắt sẽ đi tìm ngươi"

Puma đầy mặt thất vọng, nói: "Kia hảo

Đi"

"Nhà ta liền ở tại tây chi đô, chỉ cần tới rồi nơi đó, tùy tiện hỏi thăm một chút bố tư đi, liền biết nhà ta ở nơi nào"

"Tái kiến"

Lý Phong nói, theo tay vung lên, đem bố phùng đưa đến tây chi đô.

Nhìn thoáng qua ba cái chú lùn, ánh mắt một trừng, lực lượng cường đại lập tức đem ba người toàn đều điện bay ra đi, biến mất ở không trung.

Một bước bán ra, Lý Phong giây lát xuất hiện ở mấy ngàn dặm ở ngoài một mảnh sơn xuyên trung.

Lý Phong ở một cái sông nhỏ biên sáng lập một tòa động phủ, tiến vào trong đó bế quan.

Như thế thời gian từ từ mà qua, giây lát liền là mấy năm đi qua.

Lý Phong bế quan cũng tiếp kết thúc, ở hắn suy đoán trung, con đường này thật là được không, cũng sờ soạng tới rồi đại khái tu luyện phương hướng cùng phương pháp.

Chỉ là còn cần tiến thêm một bước hoàn thiện.

Hắn đem con đường này xưng là tự mình đại đạo

Là con đường này cơ sở đó là tự thân, lấy tự thân sĩ nói vi căn cơ, dung nhập tự thân ý chí công cô đọng tự mình đại đạo, lấy này thay thế thiên địa gian đại đạo, đương có thể hoàn chỉnh thay thế được một loại đại đạo khi, đó là tấn chức Tiên Đế là lúc!

Đương nhiên này chỉ là sơ tuyến phương hướng, cụ thể chi tiết phương diện còn cần thăm dò cùng suy đoán

"Lúc trước hoang Thiên Đế hẳn là cũng là một này pháp chứng đạo khí khí?" Lý Phượng ám đạo.

Hôm nay thế giới tự cổ chí kim chỉ có hai vị Tiên Đế, trong đó một vị đó là kia bị trời xanh chi trong đất mà ô nhiễm hắc ám Tiên Đế, ngoài ra liền là hoang Thiên Đế.

Đáng tiếc bọn họ chứng đạo pháp môn cũng không từng truyền xuống.

Mặc dù là Lý Viên xem qua hoàn mỹ thế giới, cũng chỉ biết hoang Thiên Đế là hắn hóa tự tại đại pháp chứng đạo Tiên Đế, cụ thể pháp môn lại là một chút cũng không rõ ràng lắm.

Hết thảy đều chỉ có thể dựa vào Lý Phượng chính mình sờ

Trước hai loại pháp môn chính là kiếp trước sờ soạng

Mà ra, bất quá loại này pháp môn đều tồn tại, | Trial version of ORUST Alf

t Professional. http://www.okdosoft.com động, cũng không từng tu luyện.

Loại thứ ba pháp môn mới là tốt nhất pháp môn thượng cũng là chân chính có vọng siêu thoát đi ra ngoài, thành tựu vĩnh hằng pháp môn, là Lý Phong cho tới nay mới thôi sở biết chứng đạo tốt nhất pháp môn.

Chỉ là cái này quá trình, lại còn cần Lý phong tiếp tục đi suy đoán cùng hoàn thiện.

"Bán ra quan thắng thắng"

Lý Phong có dự cảm, thế giới này chính mình cơ duyên còn không ngừng tại đây.

Oanh

Một mảnh núi đá ầm ầm nổ tung, Lý Phong tùng động phủ nội đi ra.

"A"

Mới vừa đi ra tới, liền nghe được một trận kinh

Lý Phượng quay đầu lại nhìn lại, chỉ thấy bên cạnh trên mặt sông, một người thiếu nữ lộ ra một viên đầu người chính hoảng sợ nhìn chằm chằm cái này phương hướng.

Lý Phong khóe miệng vừa kéo, này quá mẹ nó xảo hợp.

Hắn còn không phải là không có quan sát bên ngoài tình huống liền đi ra ngoài, cũng không đến mức như vậy cấp đụng vào mỹ nữ tắm gội một màn đi, hơn nữa nhất lệnh người vô ngữ chính là, này thiếu nữ vẫn là thục

Đúng là ngày đó gặp được Ngưu Ma Vương nữ xuyên kỳ kỳ!

Tuy rằng mấy năm đi qua, nàng đã có mười ba bốn tuổi, cũng trưởng thành không ít, nhưng Lý Viên vẫn là liếc mắt một cái đem này nhận ra tới.

"Là hắn"

Kỳ kỳ ở kinh hoảng lúc sau, cũng là nhận ra

Lý Viên.

Tức khắc đại hỉ, quên mất chính mình vẫn là đánh vựng thân, lập tức từ trong nước nhảy dựng lên, hướng về Lý nhảy tới.

Này nhảy dựng ước chừng có mười mấy mét, lướt qua sông nhỏ, lập tức rơi xuống Lý Phong trước mặt

"Đại ca ca, rốt cuộc tái kiến ngươi" kỳ kỳ hưng phấn nói.

Từng đôi mắt đẹp không chớp mắt nhìn chằm chằm Lý khu, sợ Lý Phong một cái không chú ý lại chạy giống nhau.

Lý Phong vô ngữ nhìn lướt qua trước mắt bất quá mười ba bốn tuổi tiểu loli, vô ngữ nói: "Ngươi trước mặc tốt quần áo đi!"

"A

"

Kỳ kỳ ngạc một chút, cúi đầu nhìn tự mình còn mang theo bọt nước thân thể, kinh hô một tiếng 1 khuôn mặt nhỏ xoát một chút hồng thấu, toàn thân cơ da cũng tùy theo nổi lên tầng tầng hồng nhuận.

"Cuống quít xoay người nhảy vào trong nước, kỳ kỳ nói: "Đại ca ca, ngươi xoay người sang chỗ khác hảo sao?"

Lý Phong há miệng thở dốc, cuối cùng chuyển qua

Thân.

Kỳ kỳ cuống quít tròng lên xiêm y, ngượng ngùng đi tới Lý Phong bên người, nhẹ giọng nói

"Đại ca ca, hảo"

"Ngươi như thế nào ở chỗ này?" Lý Phượng vô

( thất tử hảo ) nại nói.

Kỳ kỳ nói: "Lúc trước ta ba ba thành bảo bị thiêu, ta ba ba liền mang theo ta đến nơi này kết cục đã định, chỉ là không nghĩ tới sẽ tại đây gặp được đại ca ca ngươi"

Lúc trước Lý Phong như thiên thần buông xuống, liền ra sinh Ma Vương kia một màn, cho tuổi nhỏ này này quá nhiều cơ.

Làm Lý Phong thân chặt chẽ khắc ở kỳ kỳ trong đầu.

Nhiều năm như vậy tới, kỳ kỳ vẫn luôn ở tư niệm Lý Viên, trong lòng cũng dần dần từ nhỏ khi chờ sùng bái chuyển hóa vì hiện giờ tình yêu miên miên.

Vì thế, kỳ kỳ vẫn luôn khổ tu võ nghệ, hy vọng tương lai sau khi lớn lên có thể đi thiên hạ tìm kiếm Lý

Lại không nghĩ rằng, Lý Phượng phảng phất nghe được nàng kêu gọi, trực tiếp xuất hiện ở nàng mặt

Trước.

Quá mẹ nó!

Lý Phong cũng vô ngữ, hắn tùy tiện tìm bế quan nơi, Ngưu Ma Vương thế nhưng mang theo kỳ kỳ tới rồi nơi này định cư, quả thực là không thể tưởng tượng

Phi Lư đề tây tinh ngươi, Độc Thư Tam Kiện Sự - cất chứa, đề cử, phân!(duui.

unhui,

Duy trì phi Lư tiểu thuyết võng (http:

b. falon.com) nguyên sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

-

-

Xem?nh 1 c?a ch??ng Ww. shulins. Com

Phần 961

________________

Chương 942 đại giới vương T - mất đi dâu tây - 60 đọc sách

*Ch??ng có n?i dunẼ hinh?nh

STAIN. shuling.com

PS: Đệ nhất càng!ll,

"Đại ca ca, nhà ta liền ở phía trước, đi nhà ta làm khách hảo sao?" Kỳ kỳ đầy mặt kỳ

Đãi nói.

"Hảo đi"

Nhìn đầy mặt chờ mong, Lý phong gật gật đầu.

"Đại ca ca, cùng ta tới"

Kỳ kỳ hưng phấn tiến lên, kéo lại Lý tay, ngượng ngùng một chút, đó là vội vàng nói.

Lôi kéo Lý Phong hướng về phía trước chân núi một tòa thôn trang chạy tới.

Đây là một tòa thực bình thường tiểu sơn thôn, liền tọa lạc ở sông nhỏ bên chân núi, nơi này là một mảnh bình nguyên, bị sông nhỏ quanh năm suốt tháng hướng tích hình thành.

Ở thôn nhỏ trung ương, có một tòa không nhỏ lâu đài tọa lạc ở nơi đó, tương đối với trong thôn mặt khác kiến trúc, không thể nghi ngờ là hạc trong bầy gà, có vẻ thập phần loá mắt.

"Đó chính là nhà ta"

Kỳ kỳ chỉ vào kia tòa lâu đài nói.

Nguyên tác trung Ngưu Ma Vương sở hữu gia sản đều ở kia một hồi lửa lớn trung bị miễn cho không còn một mảnh, khiến cho sau lại kỳ kỳ gia vẫn luôn quá đến thập phần

Thanh bần.

Nhưng bởi vì Lý Phong xuất hiện, trước tiên phác diệt lửa lớn, Ngưu Ma Vương lâu đài tuy rằng hoàn, nhưng trong đó tài bảo lại không có tổn thất nhiều thiếu, cho nên mới ngắn ngủn thời gian nội lại lần nữa xây cất một tòa lâu đài, tiếp tục đương nổi lên đại thổ mũi.

"Ba ba, ta đã trở về"

Rất xa, kỳ kỳ liền hô lớn 01

"Này lý, đã trở lại"

Ngưu Ma Vương từ lâu đài nội chạy ra tới, cười to nói.

"Ba ba, ngươi xem ta mang ai đã trở lại?" Kỳ kỳ hưng phấn nói.

Ngưu Ma Vương ngạc một chút, thấy được Lý phong, tức khắc Đại Hỉ Đạo: "Ân nhân, là ngươi

Đối với lúc trước cứu chính mình tánh mạng Lý viên, Ngưu Ma Vương trong lòng chính là vạn phần cảm kích

Vẫn luôn muốn tìm cơ hội báo đáp, hiện giờ Lý Phong tới cửa, tự nhiên là vui vô cùng.

"Ân nhân, mau mời"

Sinh Ma Vương nói, đem Lý Phượng thỉnh vào thành

Bảo nội.

Một phen hảo hảo chiêu đãi sau, ban đêm Lý viên liền ở lâu đài trụ hạ.

Liên tiếp mấy ngày, Ngưu Ma Vương đều nhiệt tình chiêu đãi Lý Phong, này lý càng là Triệu ngày dính Lý Phượng, mười phần tiểu trùng theo đuôi.

"Quấy rầy mấy ngày, ta cũng nên cáo từ

"

Một ngày này, Lý Phong hướng về Ngưu Ma Vương đề ra đơn xin từ chức, không màng giữ lại rời đi.

"Ba ba, ta.."

Lý Cương đi, này lý đó là nhìn về phía Ngưu Ma Vương, cúi đầu.

"Đi thôi"

Ngưu Ma Vương nói: "Ngươi tư ta còn không biết sao? Đi thôi, lấy ngươi võ công đủ lấy tự bảo vệ mình"

"Cảm ơn ba ba" kỳ kỳ nữ vui vẻ nói.

"Nhớ rõ trở về ba ba" sinh Ma Vương

Nói.

Kỳ kỳ nói, "Ba ba, ta sẽ trở về xem ngươi" trở lại phòng nội thu thập hảo đông tây, đó là vội vã đuổi theo Lý Phong đi

9

Nhìn theo kỳ kỳ thân ảnh biến mất, ngưu ma vương ngây người một chút, lẩm bẩm nói "Không được, kỳ kỳ võ nghệ tuy rằng không tồi, chính là quá đơn thuần, ta cần thiết đến nhìn nàng"

Nhanh chóng đóng lại lâu đài, vội vã theo đi lên.

Rời đi thôn, Lý Viên một bước mấy trăm đã đi xa, kỳ kỳ theo sát sau đó đuổi theo ra tới lại là căn bản không thấy Lý Phong bóng dáng.

"Đại ca ca

Kỳ kỳ hô to, lại nơi nào có Lý Phong nửa điểm tung tích.

Cuối cùng chỉ có thể lựa chọn một phương hướng, đuổi theo.

Lý Phượng rời đi thôn, tùy ý tuyển

Chọn một phương hướng đi tới, một bên thể nghiệm này | Trial version of Oktopubg ga Co dạng trăng hành thẳng sáo r Professional. http://www.okdosoft.com

Lộ.

Như vậy một tháng qua đi, Lý Phong phát hiện chính mình trong lúc vô ý thế nhưng đi tới tây chi đô.

Không có tính toán đi vào, nhưng lúc này thứ nhất tin tức khiến cho hắn chú ý.

"Thiên hạ đệ nhất võ đạo đại hội đem với minh ngày cử hành"

Lý Phong dừng thắng chút, mày hơi hơi một loạt.

Lúc này khoảng cách hắn lúc trước đoàn quan đã qua đi năm sáu năm, như vậy tính lên không sai biệt lắm là long châu trung Tôn Ngộ Không đám người lần thứ hai tham gia thiên hạ đệ nhất võ đạo đại hội thời điểm.

"Tính, đi xem đi" Lý Phong ám

Nói.

Xoay người tiến vào tây chi đô (ce_ th), bất quá Lý Phượng vẫn chưa đi tìm Puma _ thượng mà là ở trong thành tùy ý vào lên.

Mới vừa đi vài bước, Lý Phong nhíu mày, nhìn về phía đối diện một người bình thường.

Thần sắc lạnh lùng, Lý Phong âm thanh lạnh lùng nói: "

Hồ"

Người nọ sửng sốt một chút, dừng bước chân lại chưa từng rời đi.

"Xin hỏi, ngươi là ai?" Người nọ khai khẩu nói.

Lý Phong lạnh nhạt nói: "Trẫm thân phận, ngươi còn không có tư cách biết

Theo tay vung lên, người nọ đó là chục tỷ cổ gió xoáy cuốn lên, ăn tới rồi trên chín tầng mây!

"Xem ra đã bị chú ý" Lý Phong ám đạo.

Ngẩng đầu nhìn liếc mắt một cái trong hư không, ngay sau đó

Xoay người rời đi.

"Bị phát hiện"

Âm phủ giới vương tinh thượng, bắc quả làm trừng lớn đôi mắt, cái trán mồ hôi lạnh ứa ra.

Ở Lý Phong ánh mắt nâng lên nháy mắt, hắn

Cảm giác được Lý Phong ánh mắt tựa hồ vọng xuyên minh dương hai giới, thấy được hắn!

Kia lạnh nhạt, uy nghiêm ánh mắt, lệnh đến thân là nam chủ hắn đều đồng Mác trạng, có một loại quỳ mà quỳ bái cảm giác.

Cường đại khủng bố hơi thở càng là lệnh nhân tâm

Kinh!

Cách âm dương hai giới, vô tận khoảng cách, hắn như cũ có cảm giác hít thở không thông, tựa hồ Lý

Một ánh mắt là có thể làm hắn hôi phi yên diệt một, đáng sợ tới rồi cực hạn.

"Người này đến tột cùng là ai?"

Bắc giới vương cả người mồ hôi lạnh ứa ra, "Bắc ngân hà khi nào xuất hiện như vậy khủng bố gia hỏa?"

"Không được, người này quá khủng bố, ta cần thiết mau chóng báo cáo cấp quá giới Vương đại nhân"

Bắc giới với nói xong, bỗng nhiên thanh âm cứng lại thượng "Tựa hồ đại giới vương cũng không có hắn như vậy nhưng sợ đi"

"Mặc kệ, vẫn là giao cho đại giới vương xử lý"

Bắc giới vương vội vàng liên hệ đại giới vương, đem Lý Phong sự tình báo cáo cho đại giới vương.

"Bắc ngân hà thế nhưng xuất hiện như vậy cường giả?"

Đại minh vương nhận được tin tức cũng là đạo vô so, nhanh chóng đem ánh mắt đầu hướng về phía Địa Cầu, cẩn thận tìm tòi một phen lúc sau, tìm được rồi Lý

Phong tồn tại.

"Chính là hắn"

"Thế nhưng không có chút nào tin tức tồn tại?

|:

"Chẳng lẽ không phải thứ bảy vũ trụ người?

Giờ khắc này, Lý Phong ánh mắt một ngưng, mãnh nhiên ngẩng đầu.

"Còn chưa đủ" Lý Phong lạnh nhạt

Nói.

Một người nhìn trộm kết thúc, lập tức lại tới một cái, đây là ở khiêu khích chính mình sao?

Này liếc mắt một cái trừng đi, toàn bộ thứ bảy vũ trụ thời không phảng phất yên lặng!

Âm dương hai giới giới hạn lập tức bị đánh phá, cuồn cuộn vô biên khủng bố lực lượng ầm ầm lao ra, xỏ xuyên qua âm dương hai giới, đủ loại oanh kích ở quá giới vương tinh thượng.

Phi Lư nhắc nhở ngươi: Độc Thư Tam Kiện Sự - cất chứa, đề cử, phân!(douji unhu)

Duy trì phi Lư tiểu thuyết võng (http:/

b. faloo.com nguyên sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

| Xem?nh 1 c?a ch??ng

WWW. shulinh. com

Phần 962

________________

Chương 943 kia liếc mắt một cái uy lực T - mất đi dâu tây - 60 đọc sách

*Ch??nữ có n?i dunẼ hinh?nh

AWIN. shulin.com

PS: Đệ nhị càng!!!!!

Ầm vang,

Khủng bố uy áp lập tức bao phủ đại nửa cái thời gian.

Địa ngục, thiên đường nội, vô số linh hồn tại đây cổ kinh khủng uy áp hạ, trong thời gian ngắn toàn đều bị đè ở trên mặt đất.

Còn có tụ tập ở đại giới vương tinh sở hữu võ đạo cường giả, tất cả đều ở trong nháy mắt bị này cổ uy áp đè ở trên mặt đất, vô pháp nhúc nhích, phân

Một đám võ đạo cường giả kinh hãi vọng hướng về phía hư không.

"Thật đáng sợ uy áp?"

"Là ai?"

"Thiên hạ âm nhiên còn có như vậy cường giả?

Quá giới vương tinh thượng, đại giới vương càng là chịu đến này hướng, trước tiên bị này cổ hơi thở tiều áp, thật sâu lâm vào đại địa bên trong.

Kia đáng sợ vô biên uy áp, còn có lệnh người hít thở không thông uy nghiêm, lệnh đến đại giới vương trung kinh mã toa muốn chết.

"Đến tột cùng là ai?"

Quá giới vương bình yên nói: "Như thế đáng sợ uy áp cùng uy nghiêm, mặc dù là giới vương thần đại người cũng không cụ bị?"

"Chẳng lẽ là trong lời đồn phá hư thần đại người tô tây?"

"Kia đã có thể không xong"

Trong lời đồn phá hư thần, nhưng chính là lấy phá hư làm vui thú thần minh, một ngày tô tây, không biết vũ trụ trung có bao nhiêu sao trời phải bị

Phá hư.

Hiện giờ chính mình chọc tới trên đầu của hắn, toàn bộ âm phủ đều phải tao ương.

"Phá hư thần đại nhân"

Đại giới vương vội vàng hô.

Nhưng mà kêu to xong, kia cổ lực lượng đã kinh rơi xuống.

Oanh,,

Một tiếng vang lớn chấn động âm phủ.

Ước chừng mấy trăm vạn dặm quá tiểu nhân đại giới vương tinh nháy mắt chia năm xẻ bảy, cơ hồ lập tức xong toàn hủy diệt.

Quá giới vương bản nhân cũng là bị thương nặng, cơ hồ hấp hối!

Từng ngụm máu tươi không cần tiền diệp ra, nhiễm hồng tảng lớn đồ đệ.

Toàn bộ âm phủ, vô số linh hồn bởi vì Lý Phượng này một đạo hoặc áp, vĩnh viễn tiêu tán ở trong thiên địa.

Quá giới vương tinh thượng, vô số võ đạo cao tay cũng là hồn phi phách tán.

Đến nỗi cái này vũ trụ định luật, linh hồn không có khả năng bị giết chết, này đối với Lý Phong mà nói căn bản là không tính cái gì.

Hắn cảnh giới sớm đã trăn đến hoài Tiên Đế quá viên mãn, đại đạo viên mãn vô khuyết.

Tùy ý một kích đều mang theo đại đạo lực lượng người trừ phi cùng đẳng cấp đại đạo chi lực, nếu không ma diệt hết thảy, không thể ngăn cản.

Cho đại giới vương một cái giáo huấn lúc sau, Lý Phượng chỉ thu hồi ánh mắt, hướng về thiên hạ đệ nhất võ đạo đại hội hiện trường mà đi.

Mà lúc này toàn bộ âm phủ lại là hoàn toàn loạn.

Bởi vì Lý Phong cách thời không liếc mắt một cái trừng đi, giờ phút này, hơn phân nửa cái âm phủ hủy trong một sớm

202 phi 25222

Đại giới vương tinh chia năm xẻ bảy.

Tứ đại giới vương tinh cũng là tan vỡ.

Thiên đường tổn hại hơn phân nửa, địa ngục hư hao đại nửa.

Thiên đường cùng trong địa ngục linh hồn có gần một nửa hôi phi yên diệt, rũ xuống cũng là hoảng sợ không thôi, khắp nơi chạy trốn.

Diêm Vương địa phủ cũng sụp đổ.

Âm phủ trật tự trong lúc nhất thời hỗn loạn bất kham

May mắn đại giới vương tinh vội vàng triệu tập đại giới vương tinh còn sót lại võ đạo cao thủ, lại tự mình ra mặt trấn áp âm phủ, mới đưa hỗn loạn trật tự dần dần ổn định xuống dưới.

"Đại giới Vương đại nhân, người nọ đến tột cùng là tiến?"

Đông tây nam bắc tứ đại giới vương hướng về quá giới vương đạo.

| Trial version of Okdo All to Image Converter Professional. http://www.okdosoft.com

Khẩu là hướng tới âm phủ trừng mắt nhìn liếc mắt một cái, liền mang đến như thế khủng bố phá hư, thật sự khó lấy tưởng tượng người kia thực lực có bao nhiêu nhưng

Sợ.

Có lẽ toàn lực ra tay, thật sự có thể hủy Triệu cái vũ trụ đi.

Đại quả với trầm giọng nói: "Có khả năng là phá hư thần đại nhân thức tỉnh"

"Phá hư thần đại nhân"

Bốn cái giới vương tất cả đều thất thanh nói.

Mốc thời gian cả người mồ hôi lạnh đầm đìa, đặc biệt là bắc giới vương, lúc trước hắn giới vương tinh chính là rất lớn, lại bởi vì chọc giận phá hư thần, làm đến hắn giới vương tinh hiện giờ chỉ còn lại có như vậy nhị điểm quá nhỏ, lại còn có không dám khôi phục, nếu không nói, phá hư thần lại đến, đó chính là hợp với hắn cùng nhau hủy diệt.

"Các ngươi tọa trấn đại quả vương tinh, ổn định trật tự, ta lập tức đi tìm giới vương thần quá người" đại quả vương đạo.

Âm phủ xuất hiện chuyện lớn như vậy, muốn khôi phục dĩ vãng trật tự, dựa vào bọn họ lực lượng đã làm không được, chỉ có thể thỉnh ra giới vương thần.

Huống hồ phá hư thần xuất thế, cũng chỉ có giới vương thần mới có bình đẳng tư cách, bọn họ đi lên hoàn toàn không có cùng phá hư thần bình đẳng đối thoại tư cách.

..

.

..

....

.

"Là"

Bốn người không dám đại ý, vội vàng ứng thừa hạ

Tới.

Đại quả vương thần rời đi bị này miễn cưỡng khôi phục cổ quả vương tinh, nhanh chóng chạy tới giới vương thần tinh.

Dương gian

Đi tới thiên hạ đệ nhất võ đạo đại hội so tái hiện trường ngoại

Hôm nay mới là báo danh nhật tử, hiện trường tụ tập không ít võ đạo cường giả.

Liếc mắt một cái nhìn lại, Lý Phong đó là thấy được hai cái người quen.

Đều là lúc trước bị Lý Phong đoạt đi rồi long châu người!

Cũng là nguyên tác trung vai chính Tôn Ngộ Không, lấy

Và sư phó lão rùa thần.

"Là ngươi"

Đứng ở Lý Phượng nhìn đến Tôn Ngộ Không khoảnh khắc thượng Tôn Ngộ Không cũng thấy được Lý Phong, mày một thuần, trong mắt hắn tức khắc lộ ra một mạt khí

Sắc.

"Trả ta gia gia bốn sao cầu" tôn ngộ ninh cả giận nói.

Hắn nhìn chằm chằm Lý Viên, sau lưng cái đuôi đều dựng lên.

"Ngộ Không, làm sao vậy?"

Ở này bên cạnh, một cái tiểu đầu trọc nói.

"Chính là hắn đoạt đi rồi ông nội của ta bốn tinh cầu" Tôn Ngộ Không nói.

"Hắn?"

Đầu trọc dị nhìn thoáng qua Lý Phong, hắn chưa từng từ Lý Phượng trên người nhìn đến nửa điểm thuộc về Võ Giả hơi thở.

"Ngộ Không, ngươi sẽ không nhận sai người đi" đầu trọc nói.

"Tuyệt đối sẽ không"

Tôn Ngộ Không trầm giọng nói.

"Ngộ Không không có nhận sai"

Cách đó không xa, hoá trang thành thành long quy tiên người cũng là ánh mắt sáng ngời nhìn chằm chằm Lý Phong, ám nói: "Tuy rằng khi cách mấy năm, nhưng là hắn không sai, hơn nữa hắn hơi thở vẫn là như vậy thâm không nhưng trắc, lấy ta hiện tại thực lực cũng hoàn toàn vô pháp phỏng đoán hắn sâu cạn"

Phía trước bởi vì Lý Phong đả kích, kích khởi lão rùa thần ý chí chiến đấu, mấy năm nay lão rùa thần vẫn luôn ở nỗ lực tu hành, khiến cho này hiện tại thực lực so với nguyên tác cường thượng không ít, đại khái có một trăm sáu bảy chục sức chiến đấu, so với nguyên tác cường đại rồi ba bốn mươi sức chiến đấu.

Nguyên bản cho rằng chính mình có thể đuổi theo Lý Phong chút, lại không nghĩ, vẫn là hoàn toàn nhìn không tới Lý Phong sâu cạn.

"Cẩn thận, hắn thực đáng sợ"

Lão rùa thần tiến lên, trầm giọng nói.

"Thành long lão gia gia" đầu trọc ký hiệu nói: "Hắn rất mạnh?"

Phi Lư nhắc nhở ngươi: Độc Thư Tam Kiện Sự - cất chứa, đề cử, phân (douj_ unhui)

Duy trì phi Lư tiểu thuyết võng (http:/ b. falog.com nguyên sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

| Xem?nh

c?a ch??ng

WWW. shulin. COID

Phần 963

________________

Chương 944 tái kiến Puma T - mất đi dâu tây - 60 đọc sách

*Ch??ng có n?i dunẼ hinh?nh

SATAIWI. shulinH.COM

PS: Đệ nhất càng

|1|_

"Rất mạnh"

Lão rùa thần nhìn chằm chằm Lý Phong, trầm giọng nói: "Chúng ta đều không phải đối thủ của hắn"

"Xa xa không phải" cuối cùng, còn cường điệu một câu.

"Sao có thể"

Đầu trọc khiếp sợ nói: "Liền thành long lão gia gia ngươi cũng không phải đối thủ của hắn?"

Thượng một lần thiên hạ đệ nhất võ đạo đại hội, lão rùa thần chính là quán quân, thiên hạ đệ nhất cao thủ, hắn đều không phải đối thủ, sao có thể?

"Nhân ngoại hữu nhân, thiên ngoại hữu thiên"

Lão rùa thần trầm giọng nói: "Trong thiên hạ cường giả đếm không hết, hắn so với chúng ta cường cũng không tính cái gì"

"Chỉ cần không mất đi ý chí chiến đấu cùng tin tưởng, một ngày nào đó, nhất định có thể chiến thắng nó"

"Ta đã biết, thành long lão gia" quang đầu thần sắc một túc, gật đầu nói.

Lý "Một đại" nghe phong phanh ngôn lại là cần ra một nụ cười, thế giới này liền chính thống tu luyện pháp môn đều không có, cái gọi là khí tuy nhiên đó là linh khí, nhưng lại chỉ là thô thiển vận dùng thiên địa linh khí, liền cơ bản võ hiệp thế giới đều so ra kém.

Tôn Ngộ Không tư chất đích xác thực hảo, nhưng thế giới hạn chế hắn trưởng thành, suốt cuộc đời cũng không có khả năng siêu thoát thế giới này, cũng chú định thành liền không được Tiên Đế cấp bậc, chuẩn Tiên Đế cũng không thể có thể, nhiều nhất cũng chính là lực công kích đạt tới đại la chi cảnh liền tính đỉnh thiên.

"Ha hả"

Lý Phong cười đi lên trước.

Lão rùa thần lập tức tiến lên, đem Tôn Ngộ Không cùng đầu trọc khắc lâm hộ ở phía sau, cảnh giác nói "Ngươi muốn làm gì?"

Lý Phong đạm đạm cười, nói: "Quy sơn

Người đúng không"

"亀 tiên nhân?"

Tôn Ngộ Không cùng Clinton khi kinh hô một tiếng kinh ngạc nhìn về phía thành long.

"Là ta"

Lão rùa thần không có phủ nhận, chỉ là nhìn chằm chằm Lý nói: "Các hạ có gì phải làm sao?"

"Không có gì, chỉ là nghe được ngươi nói có chút buồn cười mà thôi" Lý Phong nói.

"Có cái gì buồn cười" khắc lâm lạc nói

Lão rùa thần nhíu mày nói: "Chẳng lẽ ta nói không đúng?"

Lý Phong nói: "Nếu là những người khác, ngươi nói rất đúng, đáng tiếc đối tượng là ta, đại sai đặc sai"

"Không phải da khinh thường các ngươi, vô luận các ngươi như thế nào tu luyện, ở liên trong mắt đều chỉ là con kiến mà thôi"

Khắc lâm cả giận nói: "Hỗn đản, dám xem không dậy nổi chúng ta"

Tôn Ngộ Không nói: "Đáng giận, ta nhất định muốn đánh bại ngươi"

Lão rùa thần ngăn cản hai người, nhìn chằm chằm Lý viên nói: "Các hạ như vậy có tin, bọn họ hai cái không phải là đối thủ của ngươi?"

"Khẩu có vô tri nhân tài sẽ nói như thế" Lý Phong nhàn nhạt nói.

Hắn trong lòng có một cổ kỳ quái cảm giác, hắn bộ dáng này giống như những cái đó điện ảnh tiểu thuyết trung kinh điển vai ác.

Hơn nữa vẫn là lên sân khấu sống không quá tam tập

"Sư phó, ngươi buông ra, ta muốn cùng hắn đánh một hồi" Tôn Ngộ Không cả giận nói.

Lý Viên cúi đầu, ánh mắt quét tới.

"Oa kéo

Lập tức, khắp thiên địa phảng phất đọng lại

!

Không cách nào hình dung khủng bố uy áp áp xuống, phảng phất toàn bộ thiên địa lực lượng tất cả đều áp bách ở ba người trên người.

Ba người cơ hồ ở trong nháy mắt quỳ xuống trước trên mặt đất.

Lão rùa thần trong lòng đảo trừu một ngụm lương khí "Này, đây là cái dạng gì lực lượng?

"Hắn là thần sao sao?" Lão rùa thần huyền nhiên | Trial version of Okwa All to Image Converter Professional. http://www.okdosoft.com

Khắc lâm trực tiếp bị dọa choáng váng: "Này, sao khả năng?"

"Lực lượng như vậy vẫn là người sao?" Sắc mặt của hắn trắng bệch một mảnh, không có một tia huyết sắc, trong ánh mắt tràn ngập kinh huyền cùng sợ hãi, hồn nhiên nhấc không nổi nửa điểm chiến đấu dũng khí.

Tôn Ngộ Không cũng là thần sắc đại biến, chấn động trung mang theo kinh hãi chi sắc.

Giờ khắc này, hắn cũng thật sâu cảm nhận được chính mình nhỏ bé cùng Lý Phong cường đại.

Nếu nói chính mình là một cái tro bụi, như vậy Lý Phong chính là toàn bộ Địa Cầu, thậm chí vũ trụ, giữa hai bên, hoàn toàn không có chút nào có thể so

Tính.

Đồng dạng kinh đồng Mác còn có cá tiên nhân N

Lý Phong cường đại xa xa vượt quá hắn tưởng tượng, cùng này so sánh, lúc trước so khắc đại Ma Vương chỉ là một cái chê cười mà thôi.

"Thế gian sao có thể có như vậy đáng sợ cường giả?" Lão rùa thần nói.

"Chẳng lẽ là thật sự thần linh?"

Hắn tỷ tỷ là bói toán Bà Bà, có thể lui tới âm phủ cùng dương gian, đối với thần linh việc

Vẫn là hiểu biết một ít, tự nhiên chi đạo thần linh là chân thật tồn tại.

"Lý Viên"

Lúc này, một đạo thanh âm bỗng nhiên vang lên,

-

Cách đó không xa trong đám người, một người thiếu nữ tay trung đồ ăn vặt rớt đầy đất, chính ngốc ngốc xem Lý Viên.

Màu lam trong con ngươi tràn ngập kinh hỉ cùng mời động chi sắc.

Lý Phượng mày khẽ biến, này cổ kinh khủng uy áp tức khắc biến mất.

Quay đầu lại nhìn về phía thiếu nữ, cười nói: "Puma, đã lâu không thấy"

"Lý

"

Puma kích động hô một tiếng, chạy như bay mà đến, lập tức bổ nhào vào Lý Phong trong lòng ngực

"Lý Phong, mấy năm nay ngươi đi đâu

Puma gắt gao ôm Lý Phong, nói tiếng nói: "6 năm, đều không tới xem ta"

Lý Phượng ngạc một chút, vội an ủi nói: "Mấy năm nay ta đi tu luyện, vừa mới xuất quan liền đến nơi đây tới xem ngươi"

"Thật sự?"

Puma đại hỉ, ngẩng đầu kinh hỉ nhìn Lý Phong.

Từ ngày đó cùng Lý Phong phân biệt, trở lại tây chi đô sau, Puma đó là đối Lý Phượng niệm niệm không quên, mấy năm nay vẫn luôn khắp nơi tìm kiếm Lý Phong tung tích.

Đáng tiếc ngày đó Lý Phong rời đi lúc sau, liền là vẫn luôn đang bế quan, nhiều năm như vậy căn bản không từng tại ngoại giới hành tẩu quá, Puma tự nhiên không thể có thể tìm được.

Này đây Puma đều cho rằng Lý Phượng rời đi Địa Cầu, về tới thần thế giới.

Mấy năm nay, Puma chính là thương tâm không thôi

Viên đều sắp tuyệt vọng từ bỏ, không tưởng đến lúc này lại bỗng nhiên gặp được Lý Phong.

3. 9 trung kích động cùng hưng phấn đừng _ đề có bao nhiêu mãnh liệt.

"Bố

"

Lúc này, bên cạnh khắc lâm lại là ngơ ngác nói.

Tuy rằng có Lý Phong can thiệp, nhưng Puma vẫn là kết bạn khắc lâm đám người, chỉ là quan hệ xa xa không có nguyên tác như vậy hảo.

"Puma nhớ mãi không quên người thế nhưng là hắn" khắc lâm thật vất vả áp xuống sợ hãi, ngơ ngác nói.

Hắn có biết, mấy năm nay nhã mộc trà một thẳng ở theo đuổi Puma, đáng tiếc tất cả đều bị Puma làm lơ.

"Nhã mộc trà, lần này ngươi không cơ hội" khắc lâm âm thầm nói.

Kiến thức Lý Phong thực lực, hắn không tương tin nhã mộc trà có thể viện Lý Phong góc tường.

Hơn nữa, nhã mộc trà hiện tại cũng nguy hiểm

"Puma, ngươi nhận thức hắn?" Chỉ có Tôn Ngộ Không còn không có thấy rõ tình thế, này dị nói

Phi Lư nhắc nhở ngươi: Độc Thư Tam Kiện Sự - cất chứa, đề cử, phân!(doujiLinhu)

Duy trì phi Lư tiểu thuyết võng (http:

b. falon.com) nguyên sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

Xem?nh 1 c?a ch??ng

WMA. shulinh. com

Phần 964

________________

Chương 945 vạn năng bao con nhộng T - mất đi dâu tây - 60 đọc sách

*Ch??nz có n?i dunẼ hinh?nh

SATATAN. shulinH.COM

PS: Đệ nhị càng!Ill

Puma lúc này một lòng đều đặt ở Lý Phong trên người, tự nhiên không có khả năng để ý tới khắc lâm.

"Ta rất nhớ ngươi"

Puma nói: "Mấy năm nay ta vô khi không khắc đều suy nghĩ ngươi"

Hắn bạch triết trên má nổi lên nhiều đóa đỏ ửng, nhưng như cũ kiên trì nói.

"Ta biết"

Lý Phong cười nói.

Bởi vì lúc trước bố mã hướng thần long ưng thuận thanh xuân bất lão nguyên vọng, 6 năm qua đi, bố mã dung nhan như cũ, không có chút nào biến hóa

Tuy rằng đã hai mươi tuổi, nhưng như cũ là lúc trước kia quần áo thiếu nữ bộ dáng, mỹ lệ không nhưng phương vật.

"Vậy ngươi thích ta sao?" Puma cổ nổi lên dũng khí, ngẩng đầu nhìn chằm chằm Lý Phong.

Hoàn toàn không có để ý bốn phía từng đạo ánh mắt.

"Thích"

Nhìn Puma kia một đôi tràn ngập chờ đợi cùng quên tâm màu lam con ngươi, Lý Phong cười nói.

Puma đại hỉ, trong con ngươi nước mắt chảy ròng

Ô ô ô

Lập tức bổ nhào vào Lý Phong trong lòng ngực, kích động khóc thút thít tới.

"Hảo, đừng khóc" Lý Phong nói, "Đều nhìn ngươi đâu"

Puma dần dần thu liễm cảm xúc, nâng lên đầu tới,24 thấy được tứ phương từng đạo đầu hướng chính mình ánh mắt, xoát một chút sắc mặt hồng thấu, cuống quít đương nổi lên rùa đen rút đầu.

"Đã giữa trưa, ngươi nên đói bụng, cùng đi ăn cơm trưa đi" Lý Phong nói.

"Ân,

Puma gật đầu, trong lòng ngượng ngùng chi toàn sung đầy vui mừng cùng kích động.

Ôm lấy Puma ở chung quanh một đám người hâm mộ ghen ghét trong ánh mắt rời đi.

Tại chỗ lão rùa thần nhìn Lý Phong bóng dáng lại là hơi hơi thoải mái: "Xem ra hắn không phải ta trong tưởng tượng người xấu"

"Puma"

Tôn Ngộ Không lại còn không rõ nguyên do, hô to

Nói.

"Uy, Ngộ Không"

Khắc lâm vội vàng ngăn cản Tôn Ngộ Không nói: "Ngươi không muốn sống nữa"

Vừa mới Lý Viên kia liếc mắt một cái cho hắn ấn tượng thật là đáng sợ, hắn có thể cảm giác được, nếu là Lý phong cố ý, một ánh mắt hoàn toàn là có thể đem này nghiền nát, chết không thể chết lại.

"Người kia thật là đáng sợ, Puma cùng hắn ở bên nhau quá nguy hiểm, ta muốn đi cứu hắn" Tôn Ngộ Không vẻ mặt nghiêm túc nói.

Khắc dải rừng ngốc, khóe miệng giật tăng tăng.

Một bên lão rùa thần cũng là như thế, nhìn Tôn Ngộ Không vẻ mặt vô ngữ.

Khắc lâm bất đắc dĩ nói: "Ngộ Không, Puma sẽ không có nguy hiểm, nhưng là ngươi này ngươi vừa đi, lời nói là không về được"

"Vì cái gì a?" Tôn Ngộ Không nghi hoặc

Nói.

31/14

Nhiều

Khắc lâm bất đắc dĩ nói: "Thật là bị ngươi đánh bại"

"Ngộ Không càng thêm nghi hoặc: "Khắc lâm chúng ta còn không có đánh, ngươi như thế nào biết ngươi bị ta đánh bại?"

Khắc lâm vẻ mặt dại ra, hoàn toàn vô lực còn đánh.

"Lão sư, giao cho ngươi"

Khắc lâm quay đầu lại nhìn lão rùa thần nói.

Lão rùa thần khóe miệng vừa kéo, nói: "Ngộ không, không cần đi, Puma sẽ không có việc gì

"Ngạch"

Tôn Ngộ Không gật đầu, đối với lão rùa thần hắn vẫn là thực tin tưởng.

Rời đi thiên hạ đệ nhất võ đạo sẽ hiện trường Lý Phong mang theo Puma tiến vào một nhà xa hoa nhà ăn nội.

Dọc theo đường đi, Puma kéo Lý Phong cánh tay kia ngọt ngào bộ dáng, không kiêng nể gì huy sái cẩu lương, làm dọc theo đường đi vô số độc thân cẩu tức khắc gặp một vạn điểm bạo kích thương tổn.

| Trial version of Okdo All to mage Converter Professional. http://www.okdosoft.com

Ăn cơm xong sau, Puma mang theo nhè nhẹ sáp nói: "Đi nhà ta đi, ta mụ mụ đã sớm muốn gặp ngươi"

"Hảo đi"

Lý Phong gật đầu, người bình thường đối này có lẽ sẽ khẩn trương, nhưng hắn là người phương nào, sao lại để ý

Puma phụ thân bố tư đi tiến sĩ phát sáng tỏ long châu thế giới lớn nhất BUG sản vật L vạn năng bao con nhộng, khiến cho Puma gia nhảy thành vì thế giới nhà giàu số một, tài sản phú khả địch quốc.

Puma gia liền ở tây chi đô vùng ngoại thành chiếm địa phạm vi mấy trăm mẫu!

Có chính mình bóng rổ tràng, bãi bóng, sân tennis, từ từ các loại vật kiến trúc. Mấy trăm tràng.

Cơ hồ nữ tử tựa một tòa loại nhỏ thành trấn

ma nghiệm chứng lúc sau, Puma mang theo Lý Phong tiến vào này phiến lâm viên nội.

"Nhà ta xinh đẹp đi" Puma cười nói.

Nơi này kiến trúc cùng loại với Địa Cầu thượng hoa hạ cổ điển lâm viên, bố trí đến thập phần độc đáo, thập phần có mỹ cảm.

"Còn có thể" Lý Phượng nói.

Nơi này mỹ chỉ xem như thế gian mỹ lượng, cùng chân chính tiên gia mỹ là là không đến so

.

Puma nhấc lên cái miệng nhỏ, nói: "Đã quên ngươi là thần tiên, ở tại tiên cảnh, chịu định so với ta gia xinh đẹp nhiều"

"Ngươi có thể hay không mang ta đi ngươi cư trú địa phương nhìn xem?" Puma tràn đầy chờ đợi nói.

Lý Phong nói: "Đương nhiên có thể"

"Quá một đoạn thời gian, ta liền mang ngươi đi ta thế giới"

"Hảo oa"

Bố phùng Đại Hỉ Đạo.

"Puma, ngươi mang khách nhân tới?" Lúc này, một cái người máy đã đi tới, truyền ra một đạo giọng nữ.

"Mụ mụ, ta mang bạn trai đã trở lại" Puma cười hì hì nói.

"Bạn trai?"

"Là soái ca sao?" Puma mụ mụ thanh âm từ người máy trên người truyền ra.

Puma hừ nói: "

Đương nhiên, ta bố mã bạn trai đương nhiên là soái nhất"

Puma mommy kinh hô một tiếng, nói "Ai nha, ngươi như thế nào không nói sớm, ta phải đi trước trang điểm một chút, cũng không thể trong tương lai nữ mị trước mặt lưu lại không tốt ấn tượng"

987 "Mụ mụ, là ta bạn trai, không phải ngươi bạn trai" Puma vô ngữ nói.

"Đều giống nhau"

Puma mommy cười nói: "Hảo, tiến đến đây đi, ta đi trước trang điểm một chút"

"Thật chịu không nổi ngươi" Puma bất đắc dĩ nói

"Ngươi đừng để ý, ta mụ mụ nàng chính là người như vậy"

Lý Phong đạm đạm cười, nói: "Không có việc gì kiếp trước kiếp này, hắn gặp qua càng kỳ quái người đều có rất nhiều, bố phùng mụ mụ cùng này so sánh thượng cái gì đều không coi là.

Puma gia thái thái, đại môn đến phòng khách ít nhất phải đi hai mươi phút.

"Chúng ta ngồi xe đi."

Puma nói, lấy ra một cái vạn năng keo túi biến thành một chiếc ô tô nói.

Lý Phong không có cự tuyệt, kia qua một cái vạn năng bao con nhộng, rất có hứng thú nhìn một chút

2

"Không tồi

"

Khẽ gật đầu, không thể không nói bố tư đi thật là một thiên tài.

Vạn năng bao con nhộng nguyên lý chính là lợi dụng nhất cơ sở nguyên tử một lần nữa tổ hợp thành tùy ý vật điểm, cùng loại với Địa Cầu thượng vật lý học trung thượng đế lực tràng.

Cùng tu luyện giả hư không tạo vật thủ đoạn hiệu quả như nhau, chẳng qua một cái là dựa vào khoa kỹ tri thức mượn dùng ngoại lực hoàn thành, một cái là xong toàn dựa tự thân lực lượng đạt thành.

Ở nào đó ý nghĩa đi lên nói, cơ hồ liền

Là Chúa sáng thế.

Phi Lư nhắc nhở ngươi: Độc Thư Tam Kiện Sự - cất chứa, đề cử, chia sẻ!(doui. unhui.

Duy trì phi Lư tiểu thuyết võng (http:

b. falon.com nguyên sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

| Xem?nh

c?a ch?ng

Www. shulin. CŨm

Phần 965

________________

Chương 946 tái kiến kỳ kỳ T - mất đi dâu tây - 60 đọc sách

*Ch??ng có n?i dunẼ hinh?nh

SATAPHY. shulir. COID

PS: Đệ nhất càng!Ill

Puma giá xe con đi tới ước chừng năm phút, đi vào va chạm thật lớn biệt thự trước.

"Tới rồi"

Puma cười hì hì nói: "Đây là ta gia"

"Tiểu thư, hoan nghênh về nhà"

Trước cửa hai cái người máy chào đón, cung kính nói, sau đó vì Puma mở ra môn

Tiến vào biệt thự nội, Puma nói, "Tưởng uống điểm cái gì?"

"Không cần"

Lý Phong lắc đầu nói.

"Đã trở lại"

Lúc này, lầu hai một người ăn mặc áo lam trường váy phụ nữ đi xuống tới, cười khanh khách nói.

Bất quá ánh mắt lại nhìn chằm chằm hướng về phía Lý Phong, chớp chớp mắt, cười ha hả nói: "Hảo soái soái ca, Puma, đây là ngươi bạn trai sao?

{

"Đương nhiên" Puma nói, "Ta Puma bạn trai đương nhiên là soái nhất"

"Lý Phong, đây là ta mụ mụ" Puma

Nói.

"Phu nhân hảo" Lý Phượng đánh cái chiêu bình

.

"Mommy, lúc này ta bạn trai Lý Phong

"

Puma mụ mụ đi xuống tới, cười tủm tỉm nói: "Tiểu tử, ngươi là người ở đâu? Gia còn có cái gì thân nhân?"

Liên tiếp vấn đề nện xuống tới, Lý Phong mí mắt thẳng nhảy, vẫn là ở Puma dưới sự trợ giúp mới có thể thoát thân.

Sau đó không lâu, bố tư đi tiến sĩ trở về

.

Biết được Puma mang theo bạn trai, thập phần cao hứng, lôi kéo Lý Phong một phen chè chén, lại lấy ra chính mình tác phẩm đắc ý, hướng Lý Phong triển

Không thượng

Vui sướng thời gian nhanh chóng qua đi, thực mau màn đêm buông xuống.

"Đây là phòng của ngươi"

Puma đem Lý Phong đưa tới một gian xa hoa phòng cho khách nội, nói: "Ta phòng liền ở cách vách tường, có việc kêu ta"

"Ngươi không bồi ta?" Lý Phong cười mễ nhảy nói.

Puma khuôn mặt xoát một chút hồng thấu, nói: "Nàng kia đi" nói xong xoay người liền trốn.

Lý Phong ngạc một chút, lắc lắc đầu.

Hắn bất quá chính là nói giỡn, tùy ý nói một câu thôi.

Sau một lát, cửa phòng bị đẩy ra.

Puma thay một bộ áo ngủ, cả người còn mang theo một chút mới vừa tắm gội sau hơi nước, e thẹn đi vào phòng.

"Ta xinh đẹp sao

?"

Đi vào Lý Phong trước mặt, Puma đỏ mặt

Nói.

Lý Phong nói: "Đương nhiên, Puma nhất nhưng ái"

"Hì hì"

Tân tầng.

Puma cười nói: "Ta ở mã chính là thanh xuân vô địch mỹ thiếu nữ, đương nhiên đáng yêu lại xinh đẹp

Base Com.

Lý Phượng duỗi tay đem bố phùng nhận được trong lòng ngực cười nói: "Lại xinh đẹp, đêm nay cũng muốn bị ta ăn"

025 phi ti 29224 -

"Người xấu"

Puma gương mặt phát sốt, giận dữ nói.

"Ha ha," Lý Phong cười to.

Một đêm không nói chuyện, ngày thứ hai, mặt trời đã cao tam cười, Puma mới chỉnh khai đề phòng đôi mắt.

"Mệt mỏi quá"

Puma lẩm bẩm nói.

Tối hôm qua chính là bị lăn lộn thảm, hiện tại toàn thân mềm như bông, căn bản không nghĩ rời giường.

"Đứng lên đi"

Lý Phong nắm Puma tay nhỏ, một đạo thần lực đưa vào nàng trong cơ thể, chỉ là ngay lập tức công Puma mệt lượng tất cả đều biến mất.

Toàn thân nói không nên lời nhẹ nhàng thoải mái

"Oa.." | Trial version of Okdo All to Image Converter Professional. http://www.okdosoft.com

Puma kinh ngạc nói: "Là ngươi sao?"

"Đương nhiên" Lý Phong nói: "Chờ buổi tối ta dạy cho ngươi tu luyện, ngày sau ngươi cũng có thể thành thần tiên trường sinh bất lão,

"Ta cũng có thể thành thần tiên?" Puma kinh

"Tự nhiên"

Lý Phong nói: "Ta nguyên bản cũng chỉ là phổ nhà thông thái, mang theo tu luyện, đi bước một trở thành hiện ở thần tiên"

"Không phải là cùng Tôn Ngộ Không bọn họ như vậy tu hành đi?" Puma nói.

Nếu là cùng Tôn Ngộ Không đám người như vậy tu luyện Puma thà rằng không thành thần tiên, nàng nhưng không nghĩ chính mình biến thành một cái "Cơ bắp ' nữ.

Ngẫm lại chính mình tràn đầy cơ bắp bộ dáng, Puma liền cuống quít giảng cái này năm đầu dùng ra não

Hải.

"Tự nhiên không phải"

Lý Phong nói: "Bọn họ tu luyện, xong tất cả đều là tổn thương chính mình thân thể, tuy rằng thực lực đề thăng, nhưng lại tiêu hao tự thân tiềm lực, không thể tăng cường tự thân, càng không thể kéo dài tuổi thọ"

"Chân chính tu luyện, chính là mượn dùng thiên mà chi lực, cường hóa tự thân, mà không phải tổn thương tự thân"

"Cái loại này tu luyện ra lực lượng ở ngoài, không có mặt khác bất luận cái gì năng lực, mà chân chính tu luyện, thực lực càng cường, có được năng lực càng cường, đủ loại không thể tưởng tượng việc đều có thể nhẹ mà dễ cử hoàn thành"

Nói Lý Phong duỗi tay một trảo, một đoàn kim tử xuất hiện ở không trung.

"Hoàng kim?"

Puma nói: "Đây là ngươi biến ra

?"

Lý Phong nói: "Ngũ hành chi lực một loại vận dụng thôi" phất tay, hoàng kim biến mất, cây cây non xuất hiện ở trong hư không, nhanh chóng sinh trưởng, chớp mắt liền khai ra một đóa mỹ lệ hoa tươi.

"Thật xinh đẹp nói" Puma nói.

"...~ tặng cho ngươi"

Lý Phong đem này bẻ, đưa đến Puma trong tay.

"Hảo thần kỳ"

Puma nói: "Ba ba phát minh vạn năng bao con nhộng cũng không thể biến ra vật còn sống, hơn nữa muốn biến cái gì, đều cần thiết thực hiện liền giả thiết hảo"

"Ngươi ba ba hắn là một thiên tài"

Lý Phong nói: "Nếu là tu luyện, tất nhiên thành tựu bất phàm"

"Hôm nay thiên hạ đệ nhất võ đạo đại hội, đi xem đi"

"Hảo oa"

Puma nói: "Vừa lúc Ngộ Không các nàng cũng muốn thi đấu"

"Ngươi cùng bọn họ rất quen thuộc?" Lý Phong nói

| "Không tính rất quen thuộc đi, thượng một lần thiên hạ đệ nhất võ đạo đại hội khi nhận thức" Puma nói thượng "Cái kia Ngộ Không, chính là lúc trước bị ta lấy đi rồi bốn sao cầu đứa bé kia, bởi vì cảm giác có chút thực xin lỗi hắn, cho nên liền thỉnh hắn ăn một bữa cơm, sau đó liền nhận thức"

Tiêu phí một giờ, Puma cuối cùng thu thập hảo, hai người rời đi Puma gia, đi tới thiên hạ đệ nhất võ đạo sẽ hiện trường.

Giờ phút này, dự tuyển tái đã kết sao hảo ) thúc, lôi đài tái bắt đầu rồi.

"Chúng ta tới quá muộn, không vị trí

"

Puma nhìn phía trước biển người tấp nập, có chút ủ rũ nói.

"Xem ta" Lý Phong đạm đạm cười, lôi kéo Puma về phía trước đi đến, nơi đi qua, tất cả mọi người tự giác tránh ra.

Lý Phong cùng Puma lập tức đi tới bá đài chính phía dưới, kia một loạt thính phòng thượng.

"Hảo bổng.

Bố phùng Đại Hỉ Đạo, hưng phấn ở Lý Phong trên mặt hôn một cái.

Lý Phong ánh mắt nhìn phía bá trên đài, một hình bóng quen thuộc xuất hiện ở trong tầm mắt

"Nàng như thế nào ở chỗ này?"

Lý Phong có chút dị.

"Ngươi đang xem ai?" Puma nói.

Theo Lý Phong ánh mắt nhìn lại, ở tường đài mặt sau, thấy được một cái mười ba bốn tuổi áo lam nữ hài.

"Nàng là ai?" Puma nhấc lên tiểu cua miệng, có chút không cao hứng.

Phi Lư nhắc nhở ngươi: Độc Thư Tam Kiện Sự - cất chứa, đề cử, chia sẻ (douj. unhui,

Duy trì phi Lư tiểu thuyết võng (http:/

b. falon.com nguyên sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

Xem?nh 1 c?a ch??ng

MTP. shulin. com

Phần 966

________________

Chương 947 hắc ám khí tức T - mất đi dâu tây - 60 đọc sách

| Ring et nius rh ch

SATAIWI. shulinH.COM

PS:

Đệ nhị càng!!!!

"Ngươi đã quên lúc trước chúng ta lấy long châu khi, chúng ta gặp được cái kia tiểu nữ hài" Lý Phong nói

Puma ngạc một chút, nói: "Ngươi là nói cái kia trứ hỏa lâu đài?"

"Ân

"

Lý Phượng gật đầu nói.

Puma kinh ngạc nói: "Cái này nữ hài liền là lúc trước cái kia tiểu nữ hài?" Có chút không dám tin tưởng, lúc trước kia tiểu nữ hài bất quá sáu bảy tuổi tả hữu.

Nhưng trước mắt thiếu nữ, tuy rằng mười ba bốn bộ dáng, kia kia mỹ lệ dáng người, lại là liền nàng cũng muốn ghen ghét vài phần, cùng lúc trước tiểu nữ hài hoàn toàn là khác nhau như hai người.

Căn bản nhìn không ra hai người là cùng người.

"Lý ca ca"

Đúng lúc này, bá đài phía sau kỳ kỳ cũng thấy được Lý Phượng, ngây ra một lúc, kinh hỉ nói.

Hoàn toàn không màng những người khác ánh mắt, xuyên qua lôi đài, chạy như bay mà đến, chỉ là chớp mắt ngay cả tới rồi Lý Phượng cùng Puma trước mặt, một xem bổ nhào vào Lý Phong trong lòng ngực.

"Lý ca ca, mấy ngày nay ngươi đi đâu, nhân gia tìm ngươi tìm hảo vất vả" này khóc thút thít nói.

Lý Phong một trận bất đắc dĩ, nhìn về phía bên người bố

Mã 603.

Puma ngây người một chút, trên mặt tức khắc phù hiện ra vẻ mặt phẫn nộ, "Đáng giận"

"Trước rời đi nơi này"

Thấy bốn phía mọi người đều nhìn chằm chằm nơi này, Lý phong nói.

Vung tay lên, mang theo Puma cùng kỳ kỳ tiêu thất ở lôi đài bên cạnh.

"Biến mất?"

Bốn phía mọi người tất cả đều là sửng sốt.

Bá trên đài phương, lão rùa thần Tôn Ngộ Không, khắc lâm, nhã mộc trà đám người lại là càng thêm chấn kinh.

Bọn họ rõ ràng chưa từng nhìn đến Lý Phong rời đi dấu vết, hoặc là nói căn bản không phải lấy tốc độ rời đi, mà là trực tiếp biến mất ở tại chỗ

"Siêu năng lực?"

Lão rùa thần kinh ngạc nói.

Địa Cầu thượng có chút chủng tộc không thiếu siêu năng lực lão rùa thần tự nhiên cũng đem Lý Phong không gian nhảy làm như mỗ một loại siêu năng lực.

"Kỳ kỳ"

Khán đài thượng, vẫn luôn đi theo kỳ kỳ ngưu Ma Vương chờ lớn đôi mắt, cuống quít đứng dậy, bốn chỗ nhìn lại nơi nào còn có Lý Phong cùng kỳ kỳ thân

"Chân lý"

Ngưu Ma Vương giai quá kêu, đuổi theo ra

Đi.

Hơn mười dặm ngoại sông nhỏ biên, Lý Phong mang hai nàng Ngộ Không xuất hiện.

(ceec), "Kỳ kỳ, đừng khóc"

Lý Phong an ủi nói.

Puma lại nổi giận, nháy mắt hóa thân vì cọp mẹ, giận dữ hét: "Nơi nào tới dã đầu, dám cùng ta Puma đoạt nam nhân?"

Kỳ kỳ ngẩng đầu, làm lơ Puma, nói người "Lý ca ca, không cần vương ngọc kỳ kỳ hảo sao?"

Lý Phong bất đắc dĩ nói.

4041624

"Hì hì" kỳ kỳ Đại Hỉ Đạo: "Lý ca ca tốt nhất"

2 620

Nhưng á

Puma nổi giận, nhìn chằm chằm kỳ kỳ cả giận nói. "Tiểu nha đầu, cho ta lên, bắt được kỳ đem nàng từ Lý Phong trong lòng ngực xả ra tới.

Kỳ kỳ lúc này mới chú ý tới Puma, áp mi nói: "Ngươi là ai?"

"Ta là hắn bạn gái" Puma vãn ở Lý Phong cánh tay, thị uy nói.

"Lý ca ca là ta"

Kỳ kỳ tức giận nói, duỗi tay ôm lấy Lý cánh tay kia, biểu thị công khai chính mình chủ quyền

Lý Phong có chút đau đầu, vội ngăn lại hai người, nói: "Không cần náo loạn"

"Hảo đi"

Puma không cam lòng, nhưng vẫn là điểm điểm

Đầu.

Trial version of Okdo Alltermaga wenverter Professional. http://www.okdosoft.com

Nàng nháo" kỳ kỳ nói, một bộ ngoan bảo bảo dạng tử.

Nhưng á"

Thấy vậy, Puma trong lòng càng là sinh khí.

"Được rồi, Puma, ngươi còn ăn nàng dấm?" Lý Phong tiểu đảo.

"Đúng vậy"

Bố không có phủ nhận, nói: "Ta liền là ghen với nàng, ngươi đem nàng đuổi đi đi"

"Muốn đuổi đi cũng là đuổi ngươi đi" kỳ kỳ nói. Đừng nhìn nàng tiểu, khá vậy không phải tử khi dễ.

Lý Phong nàng mi, nói: "Đều không được lại thông"

"Ngạch...."

Puma, kỳ kỳ không cam lòng trở về một tiếng

Thượng cúi đầu, ánh mắt lơ đãng giao phong, lại là sát khí đầm đìa.

"Kỳ kỳ, đây là Puma, ngươi muốn kêu tỷ tỷ" Lý Phong nói.

"Không gọi kỳ kỳ ấn miệng, trừng Puma nói.

Puma ra tươi cười, cười nói: "Tiểu nha đầu, tới nghe lời nói, kêu tỷ tỷ"

"Không gọi, không gọi" kỳ kỳ lắc đầu nói

Ở Lý Phong nghiêm khắc uy hiếp hạ, Puma cùng kỳ kỳ rốt cuộc biến chiến tranh thành tơ lụa.

"Ai nha, trì hoãn lâu như vậy, ta thi đấu nhất định đều qua" kỳ kỳ nói.

Lý Phong nói: "Kia cái gì thiên hạ đệ nhất võ đạo sẽ, không tham gia cũng thế, ta dạy các ngươi chân chính tu hành, so với kia những người này mạnh hơn nhiều

Kỳ kỳ Đại Hỉ Đạo.

Nàng lúc trước chính là mấy thức Lý Phong thật

Lực, thổi khẩu khí là có thể thiên địa biến sắc, gió cuốn mây di chuyển, quả thực cùng trong truyền thuyết thần linh vô dị

Ở sông nhỏ biên, Lý Phong hướng hai nàng nói về tu hành chi đạo.

Này một giảng đó là mấy ngày, hai nàng mới vừa rồi nhập môn.

Rốt cuộc, thế giới này cùng kiếp trước Địa Cầu thế giới kém thái thái, bất luận là văn hóa còn là mặt khác hết thảy đều kém khá xa, lý giải khởi đến từ nhiên có khó khăn.

Nếu không phải Lý đem một ít tri thức trực tiếp truyền thụ cho hai người, phỏng chừng lý giải lên càng thêm khó khăn.

"Hảo thâm

Puma nói: "So với ta học những cái đó khoa học tri thức còn muốn khó rất nhiều."

Kỳ kỳ cũng nói: "Đúng vậy, so ba ba dạy ta tu hành muốn khó thật nhiều."

"Tu luyện chi lộ cấp không được, từ từ tới có cái gì không hiểu liền hỏi ta" Lý Phong nói: "Nhớ lấy không thể cậy mạnh, nếu là có nửa điểm cắm hoa, thực dễ dàng thân tử đạo tiêu, liền linh hồn cũng không tồn"

"Như vậy đáng sợ"

Puma hoảng sợ.

"Phải được đến tự nhiên yêu cầu trả giá" Lý phong nói: "Ta truyền các ngươi pháp môn, nhưng thành chân chính thần tiên, trường sinh bất lão, chỉ tay che thiên, trích tinh lấy nguyệt, há là dễ dàng có thể nhiều đến đến này đó"

"Hảo đi"

Puma có chút hứng thú thiếu thiếu.

Nàng đối tu luyện thật đúng là không có gì hưng lấy, càng để ý nghiên cứu khoa học kỹ thuật.

Đúng lúc này, nơi xa một đạo bóng dáng phi tới, tản mát ra một cổ cực đoan tà ác hơi thở

"Ân?"

Lý Phong nhíu mày, ngẩng đầu nhìn lại.

Phía trước trên bầu trời, một cái toàn thân da da, trưởng giả cánh quái nhân chính hướng về cái này phương hướng bay tới.

"Hủ hơi thở?"

Lý Phượng nói dị, thế giới này tồn tại ma ở hắn là biết đến, chỉ là không nghĩ tới này đó Ma tộc hơi thở, cùng nghịch thiên thế giới Tiên Vực hắc ám khí tức thập phần tương tự.

Tựa hồ có cùng nguồn gốc.

"Là so giành lại tô"

Liếc mắt một cái đoán được người này thân phận, Lý phong thầm nghĩ: "Xem ra khi nào đến đi ma quả đi một chuyến"

Phi Lư Tây tinh ngươi Độc Thư Tam Kiện Sự - cất chứa, đề cử, chia sẻ!(douji unhui

Duy trì phi Lư tiểu thuyết võng (http:/ b. falon.com) nguyên sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

Xem?nh 1 c?a ch??ng

WMA. shulin. com

Phần 967

________________

Chương 948 Ma giới T - mất đi dâu tây - 60 đọc sách

*Ch??n= cả n?i dunẼ hinh?nh

AIWAN. shulin.com

PS: Đệ nhất càng!!!

Liền ở Lý quan khán hướng kia so khắc thủ hạ khi, hắn cũng phát hiện Lý Phong ba người.

"Rác rưởi"

Hắn nhìn lướt qua Lý Phong ba người, Lý Phong cùng Puma trên người hơi thở mỏng manh, so với bình thường người còn nếu không như, kỳ kỳ phải mạnh hơn một ít, nhưng trong mắt hắn cũng chỉ là rác rưởi thôi.

Trong ánh mắt kim quang chợt lóe, một đạo năng lượng sóng từ không trung bắn hạ, rơi thẳng Lý Phong ba người mà

Lý Phong ngạc một chút, lắc lắc đầu.

Hắn bổn không nghĩ để ý tới, không nghĩ tới này gia hỏa thế nhưng còn chủ động khiêu khích hắn tới.

Căn bản không có bất luận cái gì động tác, kia một đạo năng lượng sóng liền "Ở trên hư không trung nổ tung.

"Sao lại thế này?" Người nọ thần sắc hơi biến, tả hữu nhìn nhìn, lại không có bất luận cái gì một phát hiện.

Đang lúc này nghi hoặc là lúc, trên bầu trời một chỉ kim sắc bàn tay to bỗng nhiên xuất hiện, một tay đem này chộp vào lòng bàn tay trung.

"Đây là thứ gì?"

Hắn hoảng sợ rống to, dùng hết toàn thân lực lượng cũng vô pháp tránh thoát.

Quá tay bắt lấy này từ trên trời giáng xuống, dừng ở Lý Phong trước mặt.

"So khắc thủ hạ?" Lý Phong nói.

Da màu lục phế nhân còn có chút không làm thanh sở tình huống, trừng mắt không thể tin được, là Lý Phong ra tay.

"Là ngươi" hắn trừng mắt Lý Phong khó có thể trí tin nói.

"A

Bất quá vừa dứt lời liền kêu thảm thiết một tiếng

Lại là kim sắc bàn tay to nháy mắt tăng lớn lực lượng, thân thể hắn cơ hồ bị bóp nát.

"Ngươi dám đối ta"

Ma nhân ti nói, nhìn chằm chằm Lý Phong, sát khí bắn ra bốn phía.

"Tìm chết"

Lý Phong thần sắc lạnh lùng, thần thức nháy mắt đọc lấy hắn ký ức, ngay sau đó, một mảnh kim sắc ngọn lửa đem này bao phủ.

"A a a,

Cùng với thê lương kêu thảm thiết, ma nhân chớp mắt bị đốt thành tro bụi.

"Hắn là người nào?"

Puma nói, tu luyện lúc sau, nàng gan sắc cường không ít, nếu không dĩ vãng như vậy tràng mặt đã sớm sợ tới mức mặt không còn chút máu.

Lý Phong nói: "Ma tộc người"

"Ma pháp? ク

Kỳ kỳ cùng Puma đều là ngạc nhiên.

Lý Phong nói: "Thế giới chia làm âm dương hai ti, dương gian là người sống cư trú địa phương, gian là linh hồn an giấc ngàn thu nơi, cũng là thần linh chỗ ở, bất quá ở âm phủ cùng dương gian kẹp chung trung, còn có một cái không gian, đó chính là ma giới"

"Nơi đó tràn ngập âm phủ cùng âm phủ các loại mặt trái hơi thở cùng lực lượng, ở nơi đó sinh sống sinh là tàn nhẫn bạo ngược, được xưng là Ma tộc

Puma nói: "Ma tộc xuất hiện ở địa cầu sẽ thế nào?"

"Lấy tính cách của bọn họ, tất nhiên muốn đại khai sát giới"

"Kia làm sao bây giờ?" Puma lo lắng nói

"Yên tâm đi, có ta ở đây, bọn họ còn phiên không dậy nổi bọt sóng" Lý Phượng nói: "Trở về, nói vậy ngươi ba mẹ lo lắng"

"Hảo đi"

Puma gật gật đầu nói.

Giờ khắc này, xa ở mấy ngàn dặm ở ngoài vừa ra đi trên núi không.

Một trận huyền phù phi thuyền nội, lúc trước bị Lý Phong đoạt đi rồi long châu ba cái chú lùn đều ở nơi này.

Phi thuyền trung ương, có một tôn thật lớn bảo tọa, mặt trên ngồi một cái cùng bị Lý Phong giết chết ma nhân thập phần tương tự Ma tộc, thân thượng khoác một kiện màu trắng áo choàng, ngực luyện một cái đại đại phế tự.

Cả người tản mát ra một cổ lệnh người không hàn mà lật tà ác hơi thở.

Trial version of Okdo Adhte Image Converter Professional. http://www.okdosoft.com

oss so khắc đại ma vương.

Ba cái chú lùn đứng ở một bên, sắc mặt phát bạch, đại khí cũng không dám ra một chút.

"Ân"

Giờ khắc này, so khắc bỗng nhiên mở bừng mắt tình, một mạt lửa giận hiện lên.

Khủng bố hơi thở lan tràn khai đi, ba cái chú lùn sợ tới mức cả người đều ở run run.

"Là ai?"?

So khắc mở miệng, nói: "Là ai giết tân ba lỗ?"

"Ma Vương đại nhân, tân ba lỗ đã chết?" Bên cạnh, một cái mỏ nhọn ba người kinh ngạc nói

"Ở đâu cái phương hướng"

So khắc đại ma vương chỉ hướng này tây chi đô phương hướng, nói: "Lập tức đi tới, dám giết ta Ma tộc con dân, ta muốn cho bọn họ biết, ta so khắc đại ma vương lửa giận có bao nhiêu đáng sợ

"Là, là

"

Ba cái chú lùn cả người mồ hôi lạnh đầm đìa, cấp

Vội nói.

Phi thuyền nhanh chóng thúc đẩy, hướng về tây chi đều chạy như bay mà đi.

So khắc trong mắt lửa giận lập loè, nhưng thực mau đè ép đi xuống.

"Ngươi nói 7 viên ngọc rồng chính là thật sự?" So khắc nhìn về phía ba cái chú lùn nói.

...... Cầu chủ hóa,

..

"Ma Vương đại nhân, là thật sự, lúc trước chúng ta tận mắt nhìn thấy vạn năng bao con nhộng chủ tịch nữ nhi ưng thuận thanh xuân bất lão nguyện vọng, hiện giờ 6 năm đi qua, nàng vẫn là một chút cũng không thay đổi" ba cái chú lùn cung kính nói.

"Một khi đã như vậy, trước sưu tập long châu, lại đi báo thù" so khắc trầm ngâm một chút nói.

Thân thể hắn đã già cả quá nghiêm trọng, bản thân thực lực đại suy giảm, đối phương sát đã chết tân ba lỗ, hơn nữa lúc trước võ ngôi sao sáng ma phong ba uy hiếp, làm hắn có chút kiêng kị, không nguyên ý lấy thân phạm hiểm.

Chỉ cần khôi phục tuổi trẻ thân thể cùng lực lượng, hắn đem không sợ hết thảy!

"Là, Ma Vương đại nhân"

Ba cái chú lùn vội vàng mở ra máy tính, này thượng từng viên quang điểm, biểu hiện ra long châu vị trí.

Phi thuyền thúc đẩy, nhanh chóng bôn gần nhất một viên long châu đi.

Bên kia, thiên hạ đệ nhất võ đạo đại hội sân thi đấu ngoại

Khắc lâm đã bị tân ba lỗ giết chết, Tôn Ngộ Không bốn sao long châu cùng võ đạo đại hội dự thi danh sách cũng bị đoạt đi rồi.

Tôn Ngộ Không đuổi theo tân ba lỗ rời đi, quy tiên nhân nhìn đến hiện trường kia trương viết xưởng tự giấy thân, lại lâm vào hoảng sợ bên trong.

"Là so khắc đại ma vương?"

Lão rùa thần kinh huyền nói.

Ngay sau đó hướng về mọi người giảng thuật 300 năm trước so khắc đại ma vương họa loạn thiên hạ sự tình, làm Thên Xin Hăng, nhã mộc trà đám người tất cả đều kinh hãi không thôi.

"Thiên hạ thật sự có như vậy đáng sợ xưởng vương?" Nhã mộc trà không thể tin được.

Lão rùa thần nói: "Thực lực của hắn thực nhưng sợ, so với ta cường đại rồi mấy lần có thừa, liền tính chúng ta cùng nhau thượng, cũng không phải là đối thủ của hắn"

"Chỉ có ma phong sóng mới có thể đem hắn phong ấn

Không biết vì cái gì, giờ khắc này lão rùa thần nghĩ tới Lý Phong!

"Nếu là hắn ra tay, so khắc đại ma vương cũng không tính cái gì đi"

Về tới bố Phùng gia, Lý Phượng liền truyền thụ Puma ba mẹ tu luyện pháp môn, dạy dỗ này tu luyện.

Tính toán chờ này nhập môn lúc sau, liền mang theo Puma cùng kỳ kỳ đi Ma giới đi một chuyến!

Thế giới này Ma tộc hơi thở, cùng đương sơ che trời giới hắc ám chi hồn hắc ám chi khí mấy chăng có cùng nguồn gốc, tựa hồ có cái gì liên hệ.

Phi Lư nhắc nhở ngươi: Độc Thư Tam Kiện Sự - cất chứa, đề cử, chia sẻ (douj_

unhui

Duy trì phi Lư tiểu thuyết võng (http:/

b. falon.com nguyên sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

Xem?nh 1 c?a ch??ng

WMA. shulin. com

Phần 968

________________

Chương 949 ma phong sóng T - mất đi dâu tây - 60 đọc sách

*Ch??ng có n?i dunữ hinh?nh

STATIN. shuling.com

PS: Đệ nhị càng!!!!

Che trời giới trung, lúc trước Lý Phong cùng diệp hắc đám người đánh thượng tiên vực lúc sau, một lần nữa tụ hợp lúc trước Tiên giới mảnh nhỏ, cơ bản khôi phục sảng khoái sơ Tiên Vực nguyên trạng.

Chỉ là nam hải lại từ thời không trung biến mất, bị hoang Thiên Đế ngăn cách thời không.

Đây là từ thời gian, không gian hai loại lực lượng thượng gieo phong ấn, trừ phi đạt tới hoang Thiên Đế trình độ, nếu không căn bản không có khả năng tìm được giới hải, cũng không có khả năng tiến vào trong đó.

Đến từ chính trời xanh nơi hắc ám ngọn nguồn tự nhiên cũng bởi vậy mà biến mất.

Chỉ là gió mùa đám người một lần nữa chỉnh hợp tiên vực lúc sau, chỉ là bình tĩnh mấy chục vạn năm, liền bị đánh vỡ bình tĩnh.

Một chỗ tân thời không thông đạo xuất hiện, vô số cường giả sát ra!

Trong đó liền có Tiên Vực trong truyền thuyết hắc ám hơi thở!

"Bảy mươi lăm linh" chỉ là này đó cường giả hắc ám khí tức, so với ăn mòn kia Tiên Đế hắc ám khí tức kém quá nhiều.

Lý từng vượt qua thời gian sông dài đi qua loạn thời cổ đại, chứng kiến quá dị vực hắc ám họa L tự nhiên đối với hắc ám khí tức thập phần quen thuộc.

Giờ phút này, hắn lại ở long châu thế giới cảm ti cảm nhận được đồng dạng hơi thở, không thể không nói lệnh người kinh ngạc.

"Hay là long châu thế giới cùng trời xanh nơi có cái gì liên hệ không thành?" Lý Phượng ám đạo.

Bất quá này hết thảy, Lý nhân không thể hiểu hết

Từ trong thiên địa được đến tin tức, cũng không có này đó.

Chỉ là biết, ở vô tận lâu trước năm tháng, này phiến hỗn độn vũ trụ từng phát sinh quá lớn chiến, toàn bộ hỗn độn vũ trụ, mấy cái đại ngàn thế giới, vô số nơ-tron thế giới, tiểu thiên thế giới toàn đều bị đánh nát, sau đó hết thảy tin tức toàn đều bị hủy diệt.

Chỉ thừa hạ này đó mảnh nhỏ bị toàn vương hối tụ tập tới, trở thành hiện giờ long châu thế giới 1 mười tám cái vũ trụ.

Nguyên bản là mười mấy, bất quá bởi vì xúc khí toàn vương, bị này hủy diệt sáu cái, chỉ thừa hạ hiện giờ mười hai cái.

Ở Lý Phong dạy dỗ bố đan đám người tu luyện chi khi, so khắc đại ma vương ngồi phi thuyền chính mãn thế giới tìm kiếm 7 viên ngọc rồng.

Như vậy trong chốc lát đó là tìm được rồi sáu viên 1 chỉ thừa hạ cuối cùng một kỳ bốn sao cầu.

Nguyên bản ở Tôn Ngộ Không trong tay, bị tân ba lỗ cướp đi, chỉ là tân ba lỗ bị Lý Phong giết chết long châu rơi xuống ở sông nhỏ trung.

Long châu huyền bí Lý Phượng đã sờ thấu, cũng không để ý, cho nên vẫn chưa để ý tới.

"Ma Vương đại nhân, chỉ còn lại có cuối cùng một

Vang"

Ba cái tử hướng so khắc hội báo nói: "Cuối cùng tinh cầu, liền ở tây chi đô phương

Hướng."

"Kia còn chờ cái gì, còn không mau đi" so khắc liếc mắt một cái trừng đi, ba cái chú lùn sợ tới mức lãnh

Chú thẳng viên.

Đán

~

Ba người vội vàng nói, thao túng phi thuyền nhanh chóng hướng tây chi đô chạy đến.

Không nhiều lắm, liền đến tân ba lỗ chết địa phương.

"Nơi này chính là tân ba lỗ bị giết mà phương" so khắc đại ma vương nói.

Liếc mắt một cái nhìn lại, đại địa thượng không có lưu lại chút nào dấu vết!

"Xem ra tân ba lỗ là không có chút nào phản kháng chi lực đã bị giết" so khắc nhàn nhạt nói.

Trong lòng có như vậy một mạt khiếp sợ.

Tân ba lỗ thực lực tuy rằng không coi là nhất đỉnh cấp, nhưng cũng không kém, lại bị không hề phản kháng chi lực giết chết, đủ để chứng minh đối thủ cường

"Xem ra ta không có tùy tiện tiến đến là chính xác lựa chọn"

So khắc nhìn phía phía dưới sông nhỏ, nói: "May mắn đối phương tựa hồ không biết long châu áo

Diệu"

Ngón tay một chút, sông nhỏ trung bốn sao long châu bay lên, rơi xuống trong tay.

"Xem ở các ngươi cứu ta ra tới phân thượng ta không giết ngươi nhóm, cút đi" so khắc sưu tập tề long châu, lạnh lùng quét về phía ba cái lùn tử.

| Trial version of Okdo A

fOkdo

madeonverter Professional. http://www.okdosoft.com

Ba cái chú lùn trong lòng nhảy dựng, vội nói.

"Lăn"

So khắc âm thanh lạnh lùng nói.

"Có thể hay không cho chúng ta một chiếc phi thuyền" ba cái chú lùn mồ hôi lạnh đầm đìa, tâm đều mau nhảy ra tới.

So khắc ánh mắt lạnh nhạt, ngón tay bắn ra, trực tiếp đem ba người từ cửa khoang đánh bay đi ra ngoài.

"A a a, một

Ba người kêu thảm, lọt vào sông nhỏ trung

So khắc đứng dậy, kéo xuống trên người khoác phong, một bước bước ra phi thuyền, rơi xuống mà thượng.

Lấy ra bảy viên long châu, đang muốn triệu hoán thần long.

"Hừ"

Bỗng nhiên, so khắc quay đầu, liếc mắt một cái quét về phía cách đó không xa một cục đá lớn.

Lưỡng đạo bạch quang chợt lóe, kia khối đại thạch đầu lập tức nổ tung.

Một bóng người ở tảng đá lớn nổ tung phía trước, nhảy mà ra, nhảy tới giữa sân,...

"Quả nhiên là ngươi, so khắc đại ma vương"

Người tới đúng là lão rùa thần.

Hắn nghĩ tới so khắc mục đích lúc sau, vội vàng chiêu một cái long châu radar, sưu tập long châu, lại phát hiện một viên long châu đều sửa sưu tập đến cùng nhau, chỉ thừa hạ này cuối cùng một viên, liền vội vàng đuổi lại đây.

"Ngươi nhận thức ta?" So khắc dị nói

"Ngươi không quen biết ta, nhưng ngươi hẳn là nhận nó" lão rùa thần lấy ra một cái vạn năng keo nghiệp, nhẹ nhàng vung lên.

Một đoàn màu trắng viên lúc sau, một cái điện cơm nấu xuất hiện trên mặt đất.

"Nồi cơm điện"

So khắc trừng mắt, tức khắc kinh huyền nói.

Theo bản năng lui ra phía sau vài bước, trong mắt tràn ngập sợ hãi chi sắc.

Đối vương phong ấn chính mình hơn ba trăm năm nồi cơm điện, hắn tự nhiên sẽ không không quen biết.

"Ngươi như thế nào sẽ ma phong sóng?" So khắc kinh đồng Mác nói.

"Lúc trước ta cùng sư tận mắt nhìn thấy sư phó đem ngươi đuổi vào nồi cơm điện, cũng là ta thân tay đem ngươi chìm vào biển rộng vực sâu bên trong" quy tiên nhân nói: "Không nghĩ tới xem ngươi còn có gặp lại thiên nhật một ngày"

"Là ngươi

Giờ khắc này, so khắc rốt cuộc nghĩ tới

Lúc trước võ ngôi sao sáng phong ấn hắn khi, bên người đi theo hai cái đệ tử.

"Ngươi thế nhưng còn chưa có chết" so khắc nói

Lão rùa thần bình tĩnh nói, "Ta thực mau liền sẽ chết, bất quá là mang theo ngươi cùng nhau biến mất ở trên thế giới này 4.4"

"Mơ tưởng"

So khắc cả giận nói, trảo 7 viên ngọc rồng, xoay người đó là nhiều lộ mà đi.

300 năm thời gian, làm hắn trong lòng đối nghiệm phong sóng sợ hãi tới rồi cực điểm.

"Ngươi đi không được"

Lão rùa thần quá quát: "Ma phong sóng"

Một bước bước ra, đôi tay về phía trước nhấn một cái!

Thiên địa thời không chấn động, bốn phương tám hướng vô nghèo vô tận thiên địa linh khí đều bị dẫn động.

Sáng lạn màu trắng quang mang từ giác tiên là song trong tay lao ra, hướng về phía trước phóng ra mà ra, dường như hai điều du long, xoay quanh lập tức đem so khắc quấn quanh ở.

"Không,

So khắc phát ra phẫn nộ gào rống.

Toàn thân lực lượng bùng nổ, lại trước sau vô pháp tránh thoát ma phong sóng lực lượng.

Phi Lư nhắc nhở ngươi: Độc Thư Tam Kiện Sự - cất chứa, đề cử, chia sẻ!(douj.

unhui

Duy trì phi Lư tiểu thuyết võng (http:/

b. falom.com) nguyên sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

Xem?nh 1 c?a ch??ng

1.

"WTAIN. shuling.com

Phần 969

________________

Chương 950 so khắc đại ma vương T- mất đi dâu tây - 60 đọc sách

*Ch??nữ có n?i dunẼ hinh?nh

STAIN. shuling.com

PS: Đệ tam càng!!!!

"So khắc, ngươi vẫn là hồi ngươi nên đi địa phương đi"

Lão rùa thần quát, thi triển ma phong sóng đem so khắc vây khốn, lực lượng cường đại thổi quét thiên địa, hóa thành một đạo bạch sắc quang mang xoay quanh, đột nhiên hướng về nồi cơm điện nội vọt tới.

"Không"

So khắc rống giận, lại không thể nề hà, căn bản vô pháp tránh thoát, chỉ có thể trơ mắt nhìn chính mình ly nồi cơm điện càng ngày càng gần.

Oanh

Cùng với một tiếng vang lớn, bạch quang rơi xuống

Nhưng mà cường đại dòng khí lại một chút đem điện cơm nấu thổi phiên, bạch quang lập tức quá trật người bắn trên mặt đất.

"Không xong, đánh trật" lão rùa thần biến sắc nói.

So khắc đại ma vương lại là Đại Hỉ Đạo: "

Ha ha ha,,, ta so khắc đại ma vương mệnh không _ nên tuyệt"

"Đáng chết"

Lão rùa thần thi triển ma phong sóng lại hao hết sở hữu lực lượng cùng sinh mệnh, hơi thở càng ngày càng mỏng manh, nhìn chằm chằm so khắc nói: "So khắc, ta không có thể giết ngươi, nhưng ta tin tưởng nếu không nhiều

, nhất định có người sẽ đánh bại ngươi, tựa như đương sơ sư phó của ta giống nhau đánh bại ngươi"

Tấn,

Nói xong ngã quỵ trên mặt đất, đã không có sinh cơ.

"Lão rùa thần"

24. Vài trăm thước ở ngoài, cây cối trung thiên tân cơm thấy như vậy một màn, ngây dại.

"Lão già thúi"

So khắc đại ma vương cười to nói: "Ngươi chết, trên đời này ở không có người hiểu được ma phong sóng, ta so khắc lại không chỗ nào sợ hãi"

Đứng dậy lấy ra bảy viên long châu, so khắc đại ma vương triệu hồi ra thần long.

Mốc thời gian, trời đất u ám.

Toàn bộ Địa Cầu không trung đều bị thật dày ô vân bao phủ.

"Đây là?"

Tây chi đô Puma gia, Puma kinh ngạc nói

"Có người triệu hồi ra thần long" Lý Viên

Nói.

"Ai a?"

Puma đạo nói.

"So khắc đại ma vương" Lý Viên nói.

Puma cùng kỳ kỳ đều là sửng sốt một chút, nói: "Là hắn?"

Nàng nhưng nhớ rõ phía trước Lý Phượng nói qua về so khắc cùng Ma tộc sự tình, nếu là so khắc hứa cái gì thống trị thế giới nguyên vọng, kia Địa Cầu chẳng phải là xong rồi.

"Còn có ta đâu"

Lý Phong đạm đạm cười nói: "Sợ cái gì

"Hảo hảo tu luyện, này so khắc đại ma vương sẽ để lại cho ngươi cùng kỳ kỳ kết tay" Lý Phong nói

So khắc đại ma vương nhiều nhất một trăm sáu bảy chục sức chiến đấu, nhiều nhất cũng liền tương đương với mệnh tuyền cảnh án tu sĩ.

Có Lý Phong dạy dỗ, nhiều nhất một ngày, Puma cùng kỳ kỳ thu thập so khắc đó là nhẹ mà dễ.

b.ioo.com

"Cho chúng ta" Puma có chút vì

04041024*120 nhiều

Kỳ kỳ lại là hứng thú hướng nói: "Hảo a kỳ kỳ nhất định đánh bại so khắc Ma Vương, không làm Lý ca ca thất vọng"

"Hừ"

Puma hừ nhẹ một tiếng nói: "Ta muốn đánh lĩnh so khắc đại ma vương, ta phải làm anh hùng"

"Muốn đánh bại so khắc, các ngươi thực lực còn không đủ" Lý Phượng nói: "Hảo hảo tu luyện

Đi"

"Ân"

Hai nàng gật đầu, liếc nhau, trong mắt đều là tràn ngập ý chí chiến đấu.

So khắc triệu hồi ra thần long, hướng về thần long ưng thuận khôi phục tuổi trẻ thân thể cùng lực lượng, khiến cho tự thân trạng thái khôi phục tới rồi tốt nhất khi khắc.

Cường đại thực lực, sức chiến đấu cơ hồ mau muốn đạt tới hai trăm.

So với phía trước cường đại rồi gần như mấy trăm có

Toàn. Trial version of Okao All to Image Converter Professional. http://www.okaosoft.com

"Ngươi nguyên vọng đã thực hiện tái kiến

Thần long đạt thành so khắc nguyên vọng, chính muốn ly khai.

&#39

Từ từ"

So khắc hô.

"Ngươi còn có chuyện gì?" Thần long đình xuống dưới.

"Không có việc gì"

So khắc lộ ra một mạt tà ác tươi cười nhân đạo: "Ngươi có thể đi đã chết

Há mồm một diệp, một đạo bạch sắc quang mang họa qua không trung, nháy mắt đánh trúng thần long.

Cùng với kịch liệt tiếng nổ mạnh, khổng lồ vô cùng thần long nổ tung, thân thể bốn phần năm nứt, hoàn toàn biến mất.

Thần long chết đi, bảy viên long châu tức khắc hóa làm bảy viên cục đá, bay về phía từ phương.

Trên bầu trời thật dày mây đen nhanh chóng tán đi, thiên địa khôi phục thanh minh.

"Ha ha

"

So khắc cười to nói: "Từ nay về sau, ta chính là vô địch so khắc đại ma vương"

"Chúc mừng Ma Vương đại nhân" so khắc cùng ban vội vàng tiến lên nói.

"Địa Cầu sẽ trở thành Ma tộc địa bàn"

So khắc nói, theo sau há mồm phun ra một cái trứng, một lần nữa dựng dục ra một cái Ma tộc, đem này phái ra, chinh phục Địa Cầu chinh phục, hắn muốn thống trị toàn thế giới.

Đem tân sinh thật tộc phái ra đi, so khắc nói: "Chúng ta cũng nên đi tìm xem giết chết tân ba lỗ gia hỏa kia"

"Dám thương tổn Ma tộc thành viên, hắn hẳn phải chết không thể nghi ngờ" so khắc tuỳ tùng lập tức nói.

So khắc nói: "Có thể giết chết tân ba lỗ, tuyệt đối là cao thủ"

"Cái kia cái gì thiên hạ đệ nhất võ đạo đại sẽ không phải vừa mới mới vừa kết thúc sao? Ta muốn giết chết tân ba lỗ người nhất định ở trong đó"

So khắc tuỳ tùng nói: "Ma Vương đại nhân trời cao hạ đệ nhất võ đạo đại hội ở tây chi đô cử hành, liền ở Đông Phương ba mươi dặm ngoại"

"Đi thôi"

Hai người thăng lên phi thuyền, chớp mắt đi xa.

"Thần long cũng bị giết chết"

So khắc rời đi, Thên Xin Hăng đi ra nhìn không trung nắm chặt nắm tay.

Hắn trong lòng tràn ngập phẫn nộ cùng không cam lòng, nhưng lại không thể nề hà.

"Đáng giận"

Thên Xin Hăng cả giận nói: "783 lão rùa thần người, ngươi yên tâm, ta Thên Xin Hăng nhất định phải đánh bại gia hỏa kia"

Bế lên lão rùa thần thi thể, Thiên Tân cơm mang theo nồi cơm điện rời đi.

Tới rồi tây chi đô, so khắc nghênh ngang viên vào thiên hạ đệ nhất võ đạo đại hội hiện trường, đoạt đi rồi dự phòng dự thi danh sách.

Sau đó căn cứ danh sách một đám tìm kiếm trong đó tuyển thủ dự thi, đem này giết chết, càng là không kiêng nể gì chế tạo vô số giết chóc, khiến cho không nhỏ khủng hoảng.

Bên kia, tân sinh Ma tộc đi tới thế giới chính phủ tổng bộ, một đường giết đi vào

Ở giết chết mấy trăm quân cảnh lúc sau, chung với gặp được quốc vương.

"Theo ta đi một chuyến đi"

Tân sinh Ma tộc tà cười nói, một phen nhắc tới quốc vương phi thiên mà đi.

Quốc vương bị bắt đi, thế giới chính phủ tức khắc lộn xộn.

Vô số phi cơ đuổi theo mà đi, nhưng lại bị tân sinh Ma tộc hủy diệt sạch sẽ.

"Ngươi là người nào?"

Quốc vương kinh đồng Mác nói.

"Ta là Ma tộc con dân" tân sinh Ma tộc nói: "Vĩ đại so khắc đại ma vương đã hàng lâm, từ nay về sau thế giới đem về so khắc đại ma vương thống trị"

Ma pháp?"

Quốc vương ngạc một chút, thế giới này tuy nhiên chủng tộc đông đảo, nhưng cũng chưa bao giờ nghe nói qua có Ma tộc như vậy một chủng tộc tồn tại.

Phi Lư đề tây tinh ngươi, Độc Thư Tam Kiện Sự - cất chứa, đề cử, chia sẻ (douj. unhu),

Duy trì phi tiểu thuyết võng (http:/ b. falon.com nguyên sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

Xem?nh 1 c?a ch??ng

MTP. shulins.

Phần 970

________________

Chương 951 trận chiến mở màn T - mất đi dâu tây - 60 đọc sách

*Ch??n= cả n?i dunẼ hinh?nh

STAIN. shuling.com

PS: Đệ tứ càng!!!!

Thời gian một chút qua đi, chớp mắt đó là một tháng.

Một ngày này, so khắc đại ma vương cơ hồ đem tham gia thiên hạ đệ nhất võ đạo đại hội sở hữu tuyển tay tất cả đều giết chết.

Cũng chỉ có nhã mộc trà cùng Thên Xin Hăng, sủi cảo tử bởi vì ra ngoài tu hành, không có tìm được, này người khác tất cả đều thấy Diêm Vương.

Thậm chí liền hạc tiên nhân cũng bởi vì danh khí quá quá bị so khắc đại ma vương tìm được giết chết, cùng khi đã biết hắn cũng là võ ngôi sao sáng đệ tử, so khắc đại ma vương vì thế may mắn không thôi.

Đồng thời, so khắc đại ma vương bức bách quốc vương thoái vị, trở thành thế giới thống trị giả.

Hạ lệnh phóng thích toàn thế giới sở hữu ngục giam tội phạm, cổ vũ phạm tội.

Toàn bộ thế giới trật tự ở ngắn ngủn khi gian nội, hoàn toàn sụp đổ.

Thế giới biến thành phạm tội thiên đường, sát người, cướp bóc, phóng hỏa, từ từ phạm tội, hành vi trải rộng toàn bộ thế giới, một tháng thời gian, ước chừng có mấy trăm vạn người gặp nạn.

Khủng hoảng ở lan tràn, vô số người thoát đi thành thị, chạy tới nông thôn đi cư trú.

Lúc này so khắc đại ma vương lại tuyên bố

Một đạo tin tức.

"Từ hôm nay bắt đầu, ta so khắc đại ma vương mỗi ngày đều phải hủy diệt một tòa thành thị"

Theo sau rút thăm trừu trúng tây chi đô.

Tức khắc, toàn bộ tây chi đô tất cả mọi người sợ tới mức trắng bệch, sôi nổi trốn thẩm mà đi.

"Hảo đáng giận người xấu"

Nhìn đến này tắc tin tức, Puma cùng kỳ kỳ đều là giận dữ nói.

Như là so khắc đại ma vương như vậy ác nhân người thật đúng là nghe việc làm ngửi qua.

"Các ngươi đều đột phá tới rồi mệnh cảnh giới càng thêm thượng ta cho các ngươi tiểu pháp bảo, đủ để đối phó hắn" Lý Phong nói.

"Lý ca ca yên tâm, chờ lát nữa ta một định đánh bại hắn" kỳ kỳ nói.

Puma không dám yếu thế nói: "Là ta đánh bại hắn"

Hai người liếc nhau, hỏa hoa bắn ra bốn phía.

"Đi thôi"

Lý Viên một bước đi trên không trung.

Puma cùng kỳ kỳ cũng vội vàng đuổi theo 1 đạt tới mệnh tuyền cảnh giới, đã có thể ngự không phi hành.

Cùng lúc đó, tây chi đô

Thên Xin Hăng cùng nhã mộc trà cũng ở lặng lẽ tới gần tây chi đô trung tâm.

Cùng với từ khắc lâm hắn tu hành trở về tôn Ngộ Không, đều ở đuổi hướng tây chi đô.

Đương kỳ kỳ cùng Puma chậm rì rì đuổi tới khi, Thên Xin Hăng cùng nhã mộc trà đã tới rồi có trong chốc lát.

Hai người còn chưa cùng so khắc đại ma vương giao thủ, đó là bị so khắc phun ra tân sinh Ma tộc tân ba khắc đánh bại.

"Thật đáng buồn"

Thên Xin Hăng bất đắc dĩ hạ, chỉ có thể trước tiên thi triển ma phong sóng.

"Nồi cơm điện"

Nhìn đến nồi cơm điện, so khắc tức khắc biến sắc

Mấu chốt nhất thời khắc, tân ba khắc thế so khắc chắn một chút, bị cuốn vào trong đó, so khắc thừa cơ huỷ hoại nồi cơm điện, làm Thên Xin Hăng ma phong sóng thất bại.

"Thất bại.

Toa

leo.com

Thên Xin Hăng cũng ngã xuống trên mặt đất.

Nhìn đồng dạng vô pháp đứng dậy nhã mộc trà người lộ ra cười khổ chi sắc.

Thực lực chênh lệch quá lớn, căn bản không có đánh trả chi lực.

"Giết bọn họ" so khắc nói.

Tân ba khắc đi qua, đang muốn động thủ

So khắc bỗng nhiên ngẩng đầu, trên bầu trời có tam cá nhân bay lại đây.

So khắc cười lạnh một tiếng, cho rằng lại là không biết sống chết võ đạo gia muốn tới giết hắn.

"Puma"

Nhìn đến Puma, nhã mộc trà kinh ngạc nói.

Đặc biệt là thấy bố mã một mình một người ở thiên không phi hành, càng là kinh ngạc không thôi.

Puma cũng không phải là cái gì võ đạo gia, sao sao sẽ phi?

Chẳng lẽ là cái gì khoa học kỹ thuật?

"Puma, đi mau, nơi này nguy hiểm"

へ nhã bổn trà 脳 nói. Trial version of OKAPTW fmage Conveter Professional. http://www.okaosoft.com

Puma nhìn lướt qua nhã mộc trà cùng Thiên Tân cơm, nói: "Bổn cô nương nhưng không sợ"

Kỳ kỳ nói: "Người này ta tới giải

Đạt"

Nói xong kỳ kỳ quanh thân bạch quang chợt lóe, cường quá hơi thở khuếch tán khai đi, trong cơ thể thần lực tấn tốc tản ra, bốn phía quát lên một trận cường đại gió xoáy.

"Hảo cường"

Thên Xin Hăng cùng nhã mộc trà khiếp sợ nói.

So khắc cũng là kinh ngạc một chút, nói: "Cái này tiểu nha đầu"

Kỳ kỳ thực lực làm hắn cảm nhận được một ti nguy cơ.

"Sao có thể? Một tiểu nha đầu mà đã" so khắc âm thầm nói.

"Không cần"

Puma quát, trong cơ thể thần lực vận chuyển, đồng dạng một trận bạch sắc quang mang phát ra khai đi.

Khí thế cường đại khuếch tán khai đi.

"Như thế nào sẽ?" Nhã mộc trà chờ đi đôi mắt, không thể tin được.

Puma sao có thể như vậy cường đại?

Mị kéo

Kỳ kỳ dẫn đầu động, thân ảnh chợt lóe, liền đến tân ba khắc trước người, một cái tát chụp ra.

Không khí nổ tung, tuôn ra một tiếng nổ vang

Khủng bố lực lượng ước chừng có mấy ngàn cân đại tiểu, tân ba khắc không có chút nào đánh trả chi lực, bị trừu bay ra đi.

"Hắn là ta"

Puma quát, đồng dạng ra, giống như tia chớp ngay lập tức tới rồi trong hư không, đuổi theo phi đi ra ngoài tân ba khắc.

Một đường đem tân ba khắc lộ bay ra đi.

Tân ba khắc dường như một viên đạn pháo hung hăng nện ở trên mặt đất.

Mặt đất cần động, sư xuất một đám đủ đủ sĩ tấc lớn nhỏ cự hố.

Bụi mù thay nhau nổi lên, chặn tầm mắt.

"Này hai cái tiểu nha đầu" so khắc kinh ngạc nhìn chằm chằm Puma cùng kỳ kỳ.

Hai người bày ra ra tốc độ cùng lực lượng, đó là hắn cũng chấn kinh rồi.

"Này,

Nhã mộc trà cùng Thên Xin Hăng tất cả đều chấn kinh rồi

"Thật là lợi hại"

Thên Xin Hăng kinh ngạc nói.

Puma hắn không quen biết, nhưng là mặt khác lại là nhận thức.

Thiên hạ đệ nhất võ đạo đại hội, kỳ kỳ cũng là tám cường chi nhất, chỉ là cuối cùng bốn cường quyết tái khi, vẫn chưa xuất hiện, lúc ấy hắn còn tưởng rằng kỳ kỳ tự biết không phải đối thủ không có tới.

Nhưng hiện tại gặp được kỳ kỳ thực lực, Thên Xin Hăng không cấm vì ý nghĩ của chính mình cảm thấy thẹn.

Bụi mù tan đi, tân ba khắc nằm ở hố to cái đáy, đã không ( Triệu sao hảo ) có sinh mệnh hơi thở.

"Đáng giận"

So khắc đại ma vương cả giận nói: "Các ngươi hai cái thành công chọc giận ta"

"Ta muốn cho các ngươi biết, ta so khắc đại ma vương lửa giận có bao nhiêu đáng sợ"

"Có cái gì thật đáng sợ?" Puma khinh thường bĩu môi.

Nàng hiện tại chẳng những là thực lực bạo trướng, liền là lá gan cùng lòng tự tin cũng bành trướng không ít.

So khắc đại ma vương nắm lên trên người khoác khu, một phen kéo xuống.

Song kém trong người trước nắm chặt, ăn uống nói

"A,

Toàn thân một cổ cường đại mà lại tà ác khí tức khuếch tán khai đi, bốn phương tám hướng trong không khí linh khí tất cả đều bị dẫn động!

Hóa thành so khắc lực lượng, thành áp bốn

Phương.

"Tự thân lực lượng nhược có thể, nhưng lại có thể đem thiên địa linh khí hóa thành tự thân lực lượng" Lý Phong ám đạo.

Long châu trung võ đạo tu luyện, đó là này

Sao BUge

Phi Lư đề tây chòm sao: Độc Thư Tam Kiện Sự - cất chứa, đề cử, chia sẻ (douj. unhui)

Duy trì phi Lư tiểu thuyết võng (http:

b. falog.com) nguyên sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

| Hennhica ch?ne WITTY, Shuling.com

Phần 971

________________

Chương 952 pháp nói chi uy T - mất đi dâu tây - 60 đọc sách

*Ch??nữ có n?i dunẼ hinh?nh

SATAPHY. shulir. COID

PS: Đệ nhất càng!

Nhớ rõ long châu đệ nhị bộ khi, Tôn Ngộ Không cùng so khắc sĩ học lái xe khi, gặp được đất lở sự cố, Tôn Ngộ Không một người đình chỉ một chiếc chứa đầy người xe buýt liền đã là toàn bộ lực lượng, mà khi đó Tôn Ngộ Không đã là siêu cấp tái á người.

Thân thể lực lượng như thế tiểu, cùng này bày ra lực phá hoại lượng nghiêm trọng không tương xứng.

Long châu trung tu luyện càng có rất nhiều thao tác trong thiên địa linh khí, có thể thao tác linh khí lượng càng lớn, sức chiến đấu càng cường đại.

Cũng là vì sao, những cái đó long châu chiến sĩ mỗi người giơ tay nhấc chân gian là có thể đánh bạo tinh cầu, tự thân lực lượng lại chỉ có như vậy một chút, càng là không hề có gia tăng thọ mệnh năng lực.

"Bất quá nếu này đây này khai sáng một môn bí thuật nhưng thật ra không tồi" Lý Phượng ám đạo.

Long châu chiến sĩ trung, những cái đó thân thể cường độ nhiều nhất không vượt qua Đạo Cung bí cảnh, nhưng cuối cùng bạo phát ra mạnh nhất lực lượng, cơ hồ có thể so thánh nhân tiến đế, một hồi đại hủy thiên diệt địa.

Điều động thiên địa linh khí có bao nhiêu đáng sợ

"Đáng chết"

So khắc căm tức nhìn Puma, bàn tay vung lên người một cái tát chụp được.

Tức khắc tứ phương linh khí hội tụ mà đến, nháy mắt tức hóa thành một mảnh khủng bố gió xoáy quét ngang mà quá.

Đại địa thượng tro bụi đầy trời, mấy trăm cân trọng vật cũng là chớp mắt bị thổi thượng không trung.

Thên Xin Hăng cùng nhã mộc trà vội vàng ngăn cản, lại bị này cổ gió xoáy trực tiếp đưa 757 thổi đi người không hề chống cự chi lực.

"Thật đáng sợ lực lượng" nhã mộc trà kinh nên nói.

"Chỉ là phất tay là có thể kéo như thế nhưng sợ năng lượng, thật sự là" Thên Xin Hăng cũng không dám tin tưởng.

Tuy rằng hắn khí công pháo không sai biệt lắm cũng có thể đạt tới trình độ như vậy, nhưng so khắc gần là phất tay, nhưng hắn lại yêu cầu hao phí sở hữu lực lượng, trong đó chênh lệch rõ ràng.

Puma cùng kỳ kỳ cũng chưa động, quanh thân thần lực vận chuyển, nhàn nhạt bạch mang đem hết thảy đều chắn hạ.

"Ta động thủ

Kỳ kỳ khẽ kêu nói.

Duỗi tay một trảo, trong tay nhiều một phen trường kiếm.

Đây là Lý Phong vì nàng tùy tay luyện chế một kiện pháp bảo, chỉ là luân hải bí cảnh pháp bảo.

Nhưng là ở long châu thế giới như cũ có được không thể tưởng tượng lực lượng.

Kỳ kỳ thần lực quán chú đến thần kiếm nội, thần kiếm bộc phát ra lộng lẫy bạch mang, nháy mắt bạo trướng mấy chục lần, hóa thành một phen mấy chục trượng trường đại kiếm.

Cường đại kiếm khí không ngừng bắn ra, hóa thành từng đạo bạch sắc quang mang vờn quanh ở kỳ kỳ bốn

Chu.

Lãnh mới vừa hơi thở khuếch tán, lệnh nhân tâm giật mình

"Đây là cái gì lực lượng?" So khắc tàn nhiên nói.

Từ này đó kiếm khí thượng, hắn cảm nhận được tử vong uy hiếp.

Cũng cảm nhận được thật sâu hàn ý.

Tựa hồ chính mình chỉ cần tiếp thượng một chút, liền hẳn phải chết không thể nghi ngờ giống nhau.

"Hảo cường đại kiếm" Thên Xin Hăng khiếp sợ

Nói.

"Nàng dùng chính là cái gì lực lượng?"

Thên Xin Hăng cùng nhã mộc trà khiếp sợ nhìn này hết thảy, bọn họ rõ ràng có thể cảm nhận được, này hiện tại lực lượng cùng bọn họ có bản chất khác nhau.

"Trảm"

Kỳ kỳ khẽ kêu nói, nhất kiếm chém xuống.

Màu trắng kiếm mang cắt qua trời cao, hãy còn như một đạo màu trắng tia chớp phích cần mà xuống.

Đáng sợ lực lượng mang theo khủng bố khí cơ bao phủ phương.

Mấy ngàn mễ trong vòng, hết thảy sinh linh đều là cảm nhận được từ đáy lòng dâng lên thật sâu hàn ý

Cả người ngăn không được mồ hôi lạnh chảy ròng, tâm đầu nặng trĩu, dường như bị một cục đá lớn ngăn chặn, hoàn toàn không thở nổi.

"Đáng giận"

So khắc gầm lên một tiếng, ngón tay một chút, lệnh này hội tụ hóa thành một đoàn bạch sắc quang mang, bỗng nhiên bắn ra.

Truyền ra một cổ uy thế cường đại, quét ngang

Trial version of Oktlo All to Image Converter Professional. http://www.okdosoft.com

Phê kéo

Nhưng mà này cường đại một kích vừa mới chạm đến đến kiếm mang, đã bị vượt mọi chông gai giống nhau nhẹ dễ xé rách.

Lập tức bị xé thành hai nửa, ở hư không hóa thành mây khói tan đi.

"Cái gì?"

So khắc mở to hai mắt nhìn không thể tin được.

Đôi tay nâng lên, một đoàn đoàn màu trắng có thể lượng đạn nhanh chóng đánh ra, không trung đều bị nhuộm thành một mảnh màu trắng năng lượng hải dương.

"Hảo, thật đáng sợ công kích" đi tân cơm kinh ngạc cảm thán nói.

Như vậy cường độ liên tục công kích,(c geh) hắn căn bản vô lực trốn tránh, càng vô _ lực phản kháng, hẳn phải chết không thể nghi ngờ.

Nhưng mà chỉ là cự mắt, trên bầu trời tảng lớn màu trắng quang đoàn đều bị một đạo kiếm mang xé rách

Kiếm mang bổ ra thiên địa, lập tức lạc hạ, so khắc còn chưa phản ứng lại đây, một con vai vượt đó là bị chặt đứt.

Màu xanh biếc máu rải đầy đất.

Kiếm mang bổ ra so khắc lúc sau, trảm ở đại địa phía trên.

Đại địa chấn động, bụi mù tận trời.

Trong nháy mắt, quá trên mặt đất để lại một đạo mấy trăm trượng trường, mấy trượng thâm cự quá khe rãnh

Oa tư

Nhìn thấy này, Thên Xin Hăng cùng nhã mộc trà đốn khi đảo trừu một ngụm lương khí.

So khắc cũng là bị hoảng sợ, nếu không là kỳ kỳ này một kích đánh trật, hắn hẳn phải chết vô nghi.

"Ai nha, đánh tin" kỳ kỳ có chút ngượng ngùng thè lưỡi.

Dù sao cũng là lần đầu tiên chiến đấu, chính xác kém rất nhiều.

"Còn xem ta"

Puma đắc ý nói.

Duỗi tay nhất chiêu, hắn trước người xuất hiện một mặt gương.

Puma yêu nhất mỹ, Lý thấy hỏi nàng muốn cái gì pháp bảo khi, liền phải một mặt gương.

Sáng lạn bạch lập loè, cường đại khí tức khuếch tán, so với kỳ kỳ thanh thế một chút cũng không kém.

"Đáng giận,

So khắc cả giận nói.

Bị chặt đứt cánh tay cơ bắp không ngừng run rẩy, thực mau đó là một con mới tinh cánh tay một lần nữa sinh trưởng ra tới.

"Các ngươi đáng chết"

So khắc cả giận nói, mở ra bàn tay, một đoàn màu trắng quang cầu nhanh chóng sinh thành, dường như một luân tiểu thái dương đột nhiên bắn đi ra ngoài.

Puma giơ lên trong tay gương, gương ở bạch mang trung nhanh chóng phóng đại mấy lần có thừa thượng huyền phù ở Puma trước người.

So khắc đánh ra năng lượng cầu bay tới, đến trước gương ba thước, vô thanh vô tức đọng lại.

"Đi"

Puma cười nói, duỗi tay đẩy.

Gương bộc phát ra một mảnh sáng lạn vô cùng quang mang, cùng với lực lượng cường đại khuếch tán khai

Đi.

Kia màu trắng năng lượng cầu lập tức bị đạn trở về, lấy gần đây khi càng mau tốc độ đánh trúng so khắc, lập tức nổ tung.

Ầm vang vang lớn trong tiếng, phạm vi trăm mét nội đều bị bạch sắc quang mang bao phủ.

Đại địa chấn động, cường đại dòng khí bắn ra bốn phía đem bốn phương tám hướng hết thảy kiến trúc, chướng ngại toàn đều nhổ.

"Năng lượng vận dụng quá tương pháp"

Toàn bộ hành trình quan khán chiến đấu Lý Phong, theo lắc đầu.

So khắc chiến đấu chỉ là dùng năng lượng đả kích này đó năng lượng hơn nữa là thiên địa linh khí hội tụ mà thành, hoàn toàn không có một chút nói cùng ý tồn tại, càng không có tinh diệu kỹ xảo.

Hoàn hoàn toàn toàn chính là một cái uổng có lực lượng mãng đi.

"Đừng đùa, mau giải quyết rớt hắn" Lý phong hô.

Phi chiếm cứ tây tinh ngươi: Độc Thư Tam Kiện Sự - cất chứa, đề cử, chia sẻ (douj. unhui

Duy trì phi Lư tiểu thuyết võng (http:/ b. falog.com) nguyên sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

Xem?nh

c?a ch??ng

A. shulin. CŨm

Phần 972

________________

Chương 953 vào Ma giới T - mất đi dâu tây - 60 đọc sách

*Ch??ng có ni dunẼ hinh 7nh

SWAN, shuling.com

PS: Đệ nhị càng!】.

"Hảo đi"

Puma gật gật đầu.

Duỗi tay vung lên, cuồng phong gào thét, một chút tử đem đầy trời bụi mù tất cả đều thổi đi rồi.

So khắc khóe miệng mang theo vết máu, nằm ở đại đáy hố bộ, chật vật bất kham, hơi thở cũng suy yếu rất nhiều.

"Thế nhưng đả thương vĩ đại Ma tộc so khắc đại ma vương, các ngươi đáng chết" so khắc giận

Nói.

Hắn rít gào vọt ra, quanh thân thước bạch sắc quang mang, cường đại hơi thở lưu lộ mà ra, một chân đạp trên mặt đất, đại địa đều đang run lật, trên mặt đất từng đạo cái khe ra hiện, nhanh chóng hướng về tứ phía cập phương khuếch tán khai đi.

"Đánh"

Puma nói.

Huy quyền một quyền đánh ra, thần lực hóa thành một nói màu trắng hồng mang bay ra.

So khắc một cái tát phái ra một đạo năng lượng cầu đón nhận.

Kịch liệt tiếng nổ mạnh quanh quẩn, cường đại lực lượng so khắc lập tức đẩy ra mấy chục trượng xa

"Đáng giận, trên thế giới như thế nào sẽ có so ta so khắc đại ma vương còn phải cường đại người" so khắc cả giận nói.

Kỳ kỳ bảo kiếm vung lên, từng đạo kiếm mang che trời lấp đất rơi xuống.

Tương đối với bố linh, kỳ kỳ cần phải cường nhiều

.

Rốt cuộc từ nhỏ liền bị Ngưu Ma Vương dạy dỗ, có chiến đấu kinh nghiệm, ở thích ứng một chút trong cơ thể lực lượng cùng phương thức chiến đấu lúc sau, bạo phát ra lực lượng xa xa mạnh hơn Puma.

Đầy trời kiếm khí quét ngang mà xuống, so khắc lập tức bị bao phủ ở trong đó.

Rầm rầm,

Cứ việc so khắc bộc phát ra 1% trăm hai mươi lực lượng toàn lực chặn lại, nhưng vẫn là bị rất nhiều kiếm khí đánh trúng.

Trong lúc nhất thời trên người truy bố từng đạo nhưng sợ vết máu, cơ hồ đem hắn cả người liên thành vô số nửa.

"Hảo, thật là lợi hại"

Một bên Thên Xin Hăng cùng nhã mộc trà hoàn toàn ngốc

Ở.

"Nên ta

Puma cười hì hì nói, trước người gương bỗng nhiên bay ra, hóa thành một đạo màu trắng trường mang quét ngang trường ninh, nhiên áp xuống.

Ầm vang....

Hư không đãng một chút, cường đại lực lượng áp xuống, đánh nhanh chóng rạn nứt.

So khắc đứng mũi chịu sào, thân thể cơ hồ tạc khai, toàn thân từng đạo vết máu trung tiên ngăn không được chảy xuôi mà xuống.

"Đáng giận"

So khắc rống giận, hắn giác tới rồi tử vong hơi thở.

Tựa hồ chính mình tận thế sắp đến phút cuối cùng

"Ta không cam lòng"

So khắc phát ra phẫn nộ gào rống, nhìn chằm chằm kỳ kỳ cùng Puma cả giận nói: "Ta so khắc đại ma vương cho dù chết, Ma tộc cũng sẽ không từ này phiến thổ địa thượng biến mất, ta hài tử nhất định sẽ vì ta báo thù, giết các ngươi mọi người, hủy diệt thảm thế giới"

Tân nguyên sang tiểu,

Nói xong, so khắc há mồm một diệp, một đạo bạch quang bao vây lấy một viên cự trứng bay ra bắn thẳng đến phía chân trời chớp mắt biến mất ở trên bầu trời.

Corn]

Tấn,

"Giờ khắc này, so khắc lực lượng bị đập vụn, bảo kính áp xuống,

Khủng bố lực lượng thổi quét, so khắc thân thể nháy mắt tạc đến dập nát, ở thần lực nghiền áp hạ, chớp mắt hóa thành một mảnh tro tàn hai hạ.

Đại địa chấn động, vô thanh vô tức hạ hãm mấy thước sâu.

"Đã chết?"

Puma ngây ra một lúc.

Kỳ kỳ khẽ hừ một tiếng, thu hồi bảo

Kiếm.

"Đi thôi"

Lý Phong nói, đến nỗi Thên Xin Hăng cùng nhã mộc bổn căn bản không có để ý tới.

"Hảo" Puma vội vàng thu hồi bảo kính

Người tới Lý Phong bên người.

Theo tay vung lên, một cổ lực lượng mang theo hai nữ biến mất ở tại chỗ, cũng biến mất ở mà cầu thượng.

So khắc đạt uy vương đã chết?" Thiên Tân, Trial version of Okdo All Image Converter Professional. http://www.okdosoft.com

Cơm cùng nhã mộc trà ngơ ngác nói.

"Là Puma giết chết hắn?" Nhã mộc cơ càng là kinh ngạc.

Lúc này, trên bầu trời một đóa mây trắng mời bắn mà đến, nháy mắt xuất hiện ở giữa sân, tôn Ngộ Không nhảy xuống tới.

"Thên Xin Hăng, nhã mộc trà, các ngươi sao sao ở chỗ này?" Tôn Ngộ Không nghi hoặc nói.

"Ngộ Không, ngươi còn chưa có chết?" Hai người đều quá vui vẻ nói.

Tôn Ngộ Không gãi gãi đầu nói: "So khắc đâu? Ta rõ ràng cảm ứng được hắn liền ở chỗ này, như thế nào sẽ đột nhiên biến mất?"

"Chẳng lẽ là các ngươi giết hắn?"

"Không phải" Thên Xin Hăng vội nói.

"Là Puma giết chết so khắc" nhã mộc cơ nói.

Tôn Ngộ Không trừng mắt nói: "Puma

?"

"Đúng vậy" nhã mộc trà khẳng định nói.

Tôn Ngộ Không kinh ngạc một chút, liền nói: "Nguyên lai Puma lợi hại như vậy, ta trước kia thế nhưng nhiên không phát hiện"

Nhã mộc trà, )

Cùng lúc đó, Địa Cầu Thần Điện phía trên

Hô.-

Thấy Lý Phong mang theo hai nàng rời đi Địa Cầu thiên thần tức khắc thở dài nhẹ nhõm một hơi.

...... Cầu chủ hóa,

.

.

.

.

.

.

.

"Thiên thần, người kia đến tột cùng là ai?

Sóng sóng nói: "Hắn thoạt nhìn giống như một cái người thường, nhưng là lại cho ta một loại đối mặt thiên địa cảm giác"

Thiên thần lắc đầu nói: "Ta cũng không biết

"Phía trước ta thông tri Diêm Vương đại nhân, đem tin tức đưa đến giới vương, sau đó truyền tới đại giới vương nơi đó, đại giới vương điều tra hắn tin tức khi, chọc giận hắn, hắn chỉ là hướng tới âm gian quá giới vương tinh nhìn thoáng qua, đại giới vương tạc khai, toàn bộ âm phủ cơ hồ hỏng mất"

"Vô số linh hồn hoàn toàn rơi xuống và bị thiêu cháy, tụ tập ở đại giới vương tinh vô số võ đạo cường giả cũng ngã xuống"

"Hắn cường đại vượt quá tưởng tượng"

Tối tăm không trung, tối om một mảnh.

Trong thiên địa tràn ngập hắc ám hơi thở, còn có đủ loại khí cùng với mặt trái có thể

Trên bầu trời không có lập loè sao trời, không có nhật nguyệt.

Liếc mắt một cái nhìn lại, trừ bỏ vĩnh hằng cô quạnh cùng hắc ám ở ngoài, ở không có mặt khác bất luận cái gì đông tây.

Kim quang chợt lóe, Lý Phong mang theo Puma cùng kỳ kỳ xuất hiện tại đây một mảnh hắc ám trong hư không

"Đây là Ma giới?" Puma tử kỳ

Nói.

Làm phi thường có thiên phú nhà khoa học, Puma đối với không biết sự vật vẫn là ôm cực đại tò mò.

Lý Phong nói: "Không tồi"

Ngay sau đó triệt hồi phòng ngự, bốn phía bạo ngăn hơi thở, mặt trái năng lượng tất cả đều đến dựa lại đây

"Nuốt"

Hai nàng tức khắc nhíu mày, nói: "Đây là cái gì hơi thở, thật là khó chịu"

"Đây là Ma giới mặt trái năng lượng" Lý viên nói: "Vận chuyển thần lực, dẫn động trong cơ thể tinh khí, tự nhiên có thể chống đỡ này đó lực lượng"

Ma quả cùng dương gian giống nhau, cũng là có một

Viên viên sao trời tạo thành khổng lồ thế giới.

Chỉ là bất đồng chính là, Ma giới sao trời tất cả đều không sáng lên, thuộc về ám tinh.

Này đây Ma giới vũ trụ là vĩnh viễn không có quang minh tồn tại.

"Chúng ta hiện tại ở nơi nào?" Kỳ kỳ

Nói.

Lý Phong nói: "Ở ma quỷ Tây Bắc bộ

Mang theo hai nàng một bước bước ra hàng tỉ, đi tới một viên sinh mệnh trên tinh cầu.

Cuồn cuộn thần thức lập tức khuếch tán khai đi, đọc lấy phụ cận Ma tộc cường giả ký ức, cuối cùng tìm được rồi chính mình muốn tin tức.

Phi Lư đề tây tinh ngươi: Độc Thư Tam Kiện Sự - cất chứa, đề cử, chia sẻ!(douj_ unhui)

Duy trì phi Lư tiểu thuyết võng (http:

b. falog.com) nguyên sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

| Xem?nh

c?a ch??ng

WWW. shulin. COID

Phần 973

________________

Chương 954 Ma giới khởi nguyên T - mất đi dâu tây - 60 đọc sách

*Ch??nữ có n?i dunẼ hinh?nh

SATAIWI. shulir. COIN

PS: Đệ tam càng!||

Ma giới cuồn cuộn không thua dương gian vũ trụ.

Nặc đại ma quả địa bàn cùng sở hữu mấy ngàn cái vương quốc thế chân vạc, bất quá tất cả đều thần phục ở Ma giới chi vương đạt bố kéo dưới.

Lý Phong ba người nơi phạm vi thuộc về ma quả một cái trung đẳng vương quốc, tà ma quốc thế lực phạm vi.

Ma giới chi vương đạt bố kéo cung điện còn lại là ở Ma giới ở giữa, khoảng cách nơi này có mấy trăm trăm triệu km khoảng cách.

"Đi lạp"

Duỗi tay vung lên, ba người biến mất ở này viên tinh cầu trung.

Ma giới ngay trung tâm, phế vương tinh thượng

Hư không bỗng nhiên vỡ ra, Lý Phong mang theo hai nữ chậm rãi đi ra.

"Thật lớn lâu đài"

Nhìn phía dưới chạy dài hơn mười dặm khổng lồ lâu đài, Puma kinh ngạc nói.

Này lâu đài xa hoa, so với Puma gia còn muốn khoa trương "200" mấy chục lần, đó là Puma cái này vạn năng bao con nhộng đại tiểu thư đều vì này kinh ngạc.

Này này đồng dạng kinh.

Sinh Ma Vương đã từng cũng có một tòa lâu đài, nhưng cùng trước mắt lâu đài quy mô một so, vô dị với ánh sáng đom đóm cùng ánh trăng khác nhau.

"Bất quá hảo"

Kinh ngạc lúc sau, Puma hỏi.

Này phiến cung điện chính là Ma giới chi vương đạt bố kéo hành cung, quy mô tự nhiên to lớn.

Chỉ là kiến trúc phong cách cùng nhân gian khanh khách không người, ở địa cầu người trong mắt, thật sự là quá xấu!

Bất quá này đó đều không quan trọng, quan trọng là chuyến này mục đích.

Lý Phong ánh mắt nhìn phía phía dưới cung điện nháy mắt tìm được rồi Ma giới chi vương đạt bố kéo.

"Thế nhưng có có thể so với thánh nhân chiến đấu lực?" Lý Phong kinh ngạc nói.

Ma giới chi vương đạt bố kéo trong nguyên tác trung, so với Siêu Xayda nhị còn mạnh hơn thượng rất nhiều, đủ thấy này cường đại.

Oanh

Lý Phong hơi hơi tiết lộ ra một tia hơi thở

Tức khắc, Ma Vương tinh phía trên hư không vặn vẹo 1 khủng bố uy áp khuếch tán phương, Ma Vương tinh thượng đi ra ngoài đạt bố kéo ở ngoài sở hữu Ma tộc mấy bình ở trong phút chốc, tất cả đều bị này cổ kinh khủng uy áp ở trên mặt đất, vô pháp nhúc nhích.

"Đây là?"

Vương cung nội, Ma giới chi vương đạt bố kéo mãnh nhiên mở mắt, hiện lên một mạt kinh ngạc chi sắc.

Hắn đồng dạng lúc trước chính mình hơi thở,

Hóa thành một đạo quang mang bắn thẳng đến phía chân trời.

Chớp mắt, đạt bố kéo vọt tới Lý Viên đối diện.

"Ngươi là ai?"

Đạt bố kéo âm thanh lạnh lùng nói.

( tuy tử trung sắc bén sát khí chợt lóe rồi biến mất

[ ngược biến nguyên sang tiểu thuyết,:

Hắn ở Lý Phượng trên người cảm nhận được hạo hảo. Biển khói khủng bố hơi thở, tựa hồ chỉ cần một sợi là có thể ép tới có thể vô pháp xoay người.

[04043032022 hào

D. Đứng ở Lý Phong trước mặt, hắn cả người hàn ý xâm án nghịch ngăn không được chảy xuôi.

Tựa hồ đứng ở Lý Phong mặt lại là thập phần nguy hiểm sự tình.

"Ta chính là vĩ đại ma quả chi vương, ai có thể là ta đối thủ?" Đạt bố kéo trong lòng ám nói, giảng này đó cảm xúc tất cả đều bài xuất trong óc

2

"Bản đế Lý Phong"

Lý Phượng nhàn nhạt nói: "Có việc muốn hỏi ngươi

Đạm mạc ngữ khí cùng ánh mắt, bình tĩnh đãng không dậy nổi chút nào hải tích.

Phảng phất một tôn cao cao tại thượng đế vương, nhìn xuống một con con kiến.

Trong ánh mắt kích không dậy nổi nửa điểm hứng thú.

Đạt bố kéo trong lòng một trận khó chịu!

Hắn chính là Ma giới chi vương, có từng có người trên cao nhìn xuống như vậy đối hắn nói chuyện.

| Trial version of Okdo Alog Image Converter Professional. http://www.okdosoft.com

Đạt bố kéo hừ lạnh một tiếng, "Ngươi tìm chết

Trong mắt hàn quang lập loè, sát khí bắn ra bốn phía.

"Chưa từng có người dám như thế đối bổn vương nói chuyện?"

Lý Phong nhàn nhạt nói: "Sở hữu một vốn một lời đế nói những lời này người đều đã chết"

Ầm vang..

Trong nháy mắt, hoặc áp chư thiên khủng bố khí

Tức ra.

Toàn bộ Ma giới thời không lập tức đọng lại

Đạt bố kéo cũng bị định ở tại chỗ!

Một đôi con ngươi giận trừng, kinh đồng Mác cùng khó có thể tin tưởng tràn ngập chỉnh đôi mắt.

"Ngươi, ngươi đến tột cùng là ai?" Đạt bố kéo kinh hãi nói.

Như vậy đáng sợ hơi thở, mặc dù là giới

Vương thần cũng xa xa không đạt được trình độ như vậy.

Phá hư thần hắn cũng nhận thức, căn bản không phải Lý Phong bộ dáng này.

Trừ lần đó ra, hắn thật sự nghĩ không ra còn có người nào thực lực sẽ như vậy đáng sợ.

Lý Phong không có trả lời, duỗi tay một trảo, một con kim sắc bàn tay to rơi xuống ấn ở đạt bố kéo trên đầu.

Mạnh mẽ đọc lấy đạt bố kéo sở hữu nhớ

Nhớ!

Một lát sau, Lý buông lỏng ra đạt bố kéo, mày khẩn.

Đạt bố kéo trong trí nhớ, Lý Phong đến biết không ít tin tức

Đạt bố kéo chính là Ma giới đời thứ ba Ma giới chi vương, cũng là lịch đại Ma giới chi vương trung mạnh nhất đại một cái.

Bất quá hắn đối Ma giới khởi nguyên tiên cũng không nhiều lắm.

Chỉ biết là ở viễn cổ thời kỳ, Ma giới từng kinh là dương gian một bộ phận, chỉ là sau lại bị phân cách ra tới, trở thành một cái độc lập không gian.

Ma giới tách ra tới lúc sau, âm phủ cùng dương gian mặt trái năng lượng liền tất cả đều chảy vào ma cử.

Ma giới hắc ám khí tức lai lịch càng là không nhưng khảo sát, chỉ biết là viễn cổ phía trước, dương gian người trở gian đều không tồn tại hắc ám khí tức, tựa hồ là ở một hồi khủng bố đại chiến lúc sau mới có này đó hắc ám khí tức.

Mặt khác Ma giới có nghe đồn, Ma giới độc lập, cũng là vì này đó ám khí tức.

"Viễn cổ di tích"

Lý Phong lộ ra một chút hưng.

Ở Ma giới còn sót lại mấy chỗ viễn cổ thời kỳ kia tràng khủng bố đại chiến di tích.

Này nội có đại khủng bố, mặc dù là đạt bố kéo cũng không dám thâm nhập trong đó.

Hơn nữa căn cứ đạt bố kéo ký ức, có mấy chỗ di tích hắc ám khí tức thập phần nồng đậm, so cái khác địa phương nồng hậu mấy chục lần.

Từ xưa đến nay, vô số cường giả cùng thiên tài xâm nhập những cái đó di tích lúc sau, lại không có thể từ này trung đi ra.

Đạt bố kéo đã từng tiến vào quá một cái di tích bên ngoài, có lực lượng thần bí công kích hắn, cường đại vô cùng, hắn liều mạng trọng thương mới thoát ra, đến này lại không dám thâm nhập trong đó.

"Có lẽ thế giới này thật 5.0, cùng trời xanh nơi có quan hệ" Lý Phong ám đạo.

"Kia tràng viễn cổ đại chiến, còn có còn sót lại hắc ám khí tức, đều làm Lý Phong thập phần quen thuộc.

Cái này che trời giới Tiên Vực tao ngộ trời xanh chi mà ăn mòn cơ hồ giống nhau như đúc.

| còn có thế giới này tàn khuyết thiên địa pháp tắc, còn có tổn hại vũ trụ, thiếu tổn hại bổn nguyên, đều bị chứng minh qua đi nơi này đã từng tao gặp cỡ nào đáng sợ đại chiến.

Không để ý đến đạt bố kéo, Lý Phong mang theo Puma cùng kỳ kỳ lập tức rời đi.

Lý Phượng hồng quả quả làm lơ, làm đạt bố kéo sĩ phân tức giận, nhưng lại may mắn Lý Phong chưa từng giết chết chính mình.

Một mảnh vũ trụ bên trong, Lý Phong mang theo bố mã cùng kỳ kỳ ngừng thắng.

"Các ngươi liền ở Ma giới rèn luyện một phen, ta đi một chuyến viễn cổ di tích, trở về lại tìm ngươi nhóm" Lý Phong nói.

Phi Lư đề tây ngươi: Độc Thư Tam Kiện Sự - cất chứa, đề cử, chia sẻ (douj. unhui

Duy trì phi tiểu thuyết võng (http:/ b. falon.com nguyên sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

Xem?nh 1 c?a ch??ng

MTP. shulin. com

Phần 974

________________

Chương 955 viễn cổ di tích T - mất đi dâu tây - 60 đọc sách

*Ch??nữ có n?i dunẼ hinh?nh

SATAPHY. shulir.com

PS: Đệ tứ càng!!!!

"Rèn luyện" Puma vẻ mặt đau khổ nói: "Không cần đi, ta muốn cùng ngươi ở bên nhau"

Lý Phong nói: "Không được"

Viễn cổ di tích đến tột cùng như thế nào, hắn cũng không dám khẳng định, nhưng nếu thật là hắn suy đoán cùng trời xanh nơi có quan hệ, như vậy này đó di tích nội người rất có khả năng tàn lưu thập phần khủng bố đông

Tây.

Phải biết rằng trời xanh nơi chính là có siêu càng Tiên Đế cấp bậc cường giả, cái loại này người một sợi hơi thở, Lý Phong cũng ngăn không được.

Vận mệnh chi môn không ở bên người, Lý Phong nhưng không dám mang theo Puma cùng kỳ kỳ đi xa cổ di tích mạo hiểm.

Ở gió mùa nghiêm khắc ánh mắt hạ, hai nàng

Chỉ phải đáp ứng xuống dưới.

"Hảo đi"

Dọn tiểu thử miệng, hiển nhiên hai nàng đều không vui vẻ.

Lý ở hai nàng trên người từng người để lại một đạo thần niệm bảo hộ hai nàng an toàn.

Lấy này lưỡng đạo thần niệm thực lực, mặc dù là toàn vương tới rồi, cũng đủ để bảo đảm hai nàng an toàn.

Đem hai nàng đưa đến Ma giới một viên tinh thần thượng, Lý một bước bán ra, đi tới cự ly gần nhất một chỗ viễn cổ di tích ngoại.

Đây là một mảnh cổ xưa quá lục, trôi nổi ở trong vũ trụ.

Cùng Ma giới mặt khác sao trời 24 khanh khách không vào!

Nhìn phía dưới này phiến bị mệnh danh là hắc ám phế tích viễn cổ di tích, Lý Phong trong mắt mang theo kinh ngạc cùng kinh hỉ chi sắc.

Này phiến phế tích bao phủ nồng đậm hắc ám hơi thở, so với địa phương khác cường thịnh mấy chục

Hơn nữa, Lý Phong ở này đó hắc ám khí tức trung cảm nhận được quen thuộc cảm giác.

Này cùng lúc trước xâm nhập dật thiên đại thế giới những cái đó hắc ám cường giả có được cùng nguyên hơi thở, thậm chí cùng có mấy cái chuẩn Tiên Đế cường giả hơi thở có cùng nguồn gốc, rõ ràng là tu luyện cùng một loại công pháp.

Trước mắt mảnh đại lục này, bên ngoài bao phủ một tầng thật dày hắc thê.

Hoàn toàn là từ hắc ám khí tức ngưng kết mà thành

Đây là một tòa đại trận, đem toàn bộ đại lục hoàn toàn bao phủ.

Lấy Lý Phong nhãn lực, cũng vô pháp hoàn toàn

Sờ thấu này tòa đại trận.

"Tất nhiên là xuất từ Tiên Đế tay" Lý trong lòng chấn động.

Như vậy Tiên Đế cấp bậc quá trận, mặc dù đi qua vô số tuế nguyệt, bên trong như cũ là khủng sợ vô cùng.

Lúc này đây di tích hành trình, tất nhiên sẽ không nhẹ nhàng.

Kim quang chợt lóe, đuổi tháp lao ra, huyền ngoi lên mặt nước thở đỉnh, rũ xuống vạn trượng kim mang đem Lý vũ lao bảo vệ.

Đôi tay nhất chiêu, trụ Quang Kính dừng ở trong tay

Lý Phong thần sắc nghiêm túc, hạng nặng võ trang bước vào mảnh đại lục này nội.

Tiến vào đại lục bên trong, trước mắt tầm mắt đốn khi biến đổi.

Ma giới hắc ám cùng thị đều bị lại, mắt trước vô cùng kính lượng, cùng dương gian không có gì khu

Tân sang tiểu thuyết, thường.

Đừng.

Sơn sơn thủy thủy hết thảy nữ như cũ, tựa hồ căn chưa từng đã chịu hắc ám khí tức ăn mòn.

Hết thảy đều còn bảo tồn lúc trước viễn cổ quá chiến hậu tình cảnh.

404202322F

Đương nhiên này chỉ là mặt ngoài!

Lý Phong mới vừa bước vào nơi này, trong lòng đó là nhảy dựng.

Từng luồng đáng sợ sát khí ở tứ lược, mặc dù đi qua hàng tỉ năm, cũng là đáng sợ vô

So.

Duy kéo

Còn chưa có điều động tác, Nam Ninh chấn động, như là lập tức bị vạch trần giống nhau.

Một cổ sắc bén đáng sợ tới rồi cực điểm sát

Cơ ngay lập tức buông xuống.

Lý Phong thần sắc đại biến, trong tay trụ Quang Kính kim mang đại tác phẩm, một mảnh kim quang bỗng nhiên bắn ra, đem kia nói sắc bén sát khí đánh tan.

Ầm vang,

Trong hư không một tiếng rung trời vang quanh quẩn.

Lý Phong đỉnh đầu nuốt Thiên Tháp xoay quanh, lắc lư vài vòng, vạn trượng kim mang cũng tùy theo đương nổi lên

Tầng tầng liền tích. Trial version of Okdo All to Image Converter Professional. http://www.okdosoft.com

Nhưng đại địa thượng một thảo một mộc căn bản không có đã chịu chút nào ảnh hưởng.

Thậm chí đều không có một tia tiếng gió thổi qua

Lý Phong mã bình yên nhìn phía dưới chân đại địa

Hai tròng mắt kim quang chợt lóe, nguyên Thiên Đế mắt triển

Khai.

"Nữ tử khủng bố trận văn"

Lý Phong mã bình yên nói.

Hắn nguyên thiên thần mắt, sớm đã theo hắn phổ đấu chuẩn Tiên Đế, tiến hóa tới rồi nguyên Thiên Đế mắt, miễn cưỡng xem thấu ngầm trận văn.

Này hoàn toàn là vượt qua chuẩn Tiên Đế cấp bậc quá trận!

Hơn nữa bố trí thủ pháp, cùng lúc trước xâm A che trời giới trời xanh cường giả không có sai biệt.

Bất quá may mắn này chỉ là phòng ngự đại trận, không có lực công kích.

Dù vậy, Lý Phong cũng là tiểu cánh cánh đi tới.

Ở chỗ này, hư không bị giam cầm, liền phi hành cũng làm không đến.

Lý Phong không gian năng lực, cũng chỉ có thể tiểu phạm vi không gian khiêu dược, dài quá căn bản vô pháp

"Này rõ ràng là một tòa dùng người trận pháp, chẳng lẽ lúc trước có vô thượng cường giả bị phong ấn tại nơi này?" Lý Phong âm thầm nói.

Này phiến đại lục đại khái có trăm vạn phạm vi, đại lục bốn phía là bình nguyên, trung ương còn lại là miên gần quá sơn, bị thê khí che đậy, cái gì cũng thấy không rõ.

Dọc theo đường đi, hắn thấy được vô số thi gân, phần lớn là Ma giới cường giả, hài cốt đã hủ bại; nhưng cũng có không ít viễn cổ nhưng sợ cường giả lưu lại hài cốt, mặc dù hàng tỉ năm qua đi, hài cốt như cũ nhẹ giọng như tuyết, phát ra ra uy thế cường đại.

Có thể tưởng tượng thả trước người là cỡ nào cường

"Xa xăm phía trước, long châu thế giới quả nhiên là thập phần cường đại hỗn độn vũ trụ"

Này đó huyền cốt trung, Lý Phong phát hiện một tôn chuẩn Tiên Đế cấp bậc cường giả lưu lại hài cốt, Tiên Vương hài cốt càng là nhiều không kể xiết.

Hoa gần một tháng thời gian, Lý Phượng mới thông qua bình nguyên phạm vi, tiến vào chân núi.

"Hắc ám khí tức là từ nơi này mặt truyền ra?" Lý Phượng dị nói.

"Chẳng lẽ phương diện này phong ấn một tôn tiên đế, thậm chí siêu việt Tiên Đế cấp bậc cường giả không từng?12" Lý Phượng âm thầm nói.

Hạ càng thêm cẩn thận.

Đi bước một tiến vào trong núi, kia ngoan cố chưa từng ma diệt đáng sợ sát khí như cũ ở trong núi

Tứ lược.

Từng đạo viễn cổ lưu lại đáng sợ chiến đấu dấu vết, nhìn thấy ghê người.

Còn có viễn cổ khi trận văn, nói văn ở đan chéo.

Nơi chốn lộ ra khủng bố nguy cơ, đó là Lý Phong cũng không thể không cẩn thận lại cẩn thận.

Nơi này mê muốn thập phần khủng bố, có cực cường ăn mòn tính, nhưng lại chỉ nhằm vào tu thổ.

Mặc dù là Tiên Vương cũng muốn toàn lực phòng ngự, chỉ có tiến Tiên Đế mới có thể làm lơ.

Bất quá đối với thần thức cùng tầm mắt lại có cực cường trở ngại.

Lý Phong thần thức kiểu gì cuồn cuộn, nhưng ở nơi này, lại chỉ có phạm vi trăm dặm tả hữu.

Tầm mắt càng là chỉ có thể nhìn đến hơn mười dặm ngoại lại xa chính là một mảnh sương mù.

Đi tới hồi lâu, bỗng nhiên Lý Phong thần sắc.

Thần thức cảm ứng trung, trăm dặm ở ngoài, có một đạo kinh thế sát khí.

So với mới vừa tiến vào tao ngộ kia nói sát khí cường đại rồi mấy chục lần có!

Ha ha ha

Cùng lúc đó, một trận tiếng bước chân tứ phía phương truyền đến.

"Có người?"

Lệ phong nhíu mày, thần thức quét tới, lại không từng phát hiện có sinh linh tới gần.

Này đến trừ bỏ thực vật, không có bất luận cái gì

Động vật dấu vết.

Phi Lư Tây tinh ngươi: Độc Thư Tam Kiện Sự --

Cất chứa, đề cử, chia sẻ!(douji

unhui

Duy trì phi Lư tiểu thuyết võng (http:/ b. falon.com nguyên sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

Xem?nh 1 c?a ch??ng

M-TP. shulin. com

Phần 975

________________

Chương 956 ngoài ý muốn tin tức T - mất đi dâu tây - 60 đọc sách

| RE

: et r

un; bark ch

STAIN. shuling.com

PS: Đệ nhất càng!Ill

Lý Phong dừng chút, thần thức khuếch tán tứ phương, chú ý bốn phía động tĩnh.

Kia da bước thanh càng ngày càng gần!

"Ảo giác vẫn là chân thật?" Lý Phượng hào mi nói.

"Tới"

Thực mau, Lý Phượng rõ ràng nghe được bước chân thanh tới rồi mười mét ở ngoài.

Liếc mắt một cái nhìn lại, trừ bỏ sương mù dày đặc ở ngoài, không có bất luận cái gì đồ vật tồn tại.

Thần sắc hơi trầm xuống, bấm tay bắn ra, một đạo kim quang bắn ra.

Oa kéo

Nùng vân bị cắt mở!

Một chút huyết hoa văng khắp nơi, một bóng người hình dáng ở nùng vân trung hiện ra mà ra.

"Quả nhiên có người" Lý Phượng ám đạo một tiếng

Những người này tuy rằng không biết vì cái gì nguyên nhân cùng mê mang hòa hợp nhất thể, liền Lý Phong thần thức cũng vô pháp tra xét đến, nhưng lại là thật thật tồn tại.

Thông thiên đế mắt quét tới, nhưng là mê vân y

Cũ mê 変.

Đi ra ngoài kia bị Lý Phong đả thương một người ở ngoài, người khác căn bản nhìn không tới.

"Có chút môn đạo"

Lý Phong đạo nói.

Trong cơ thể thần lực chấn động, một vòng kim sắc quang mang nhanh chóng khuếch tán khai đi.

Xôn xao

Trong nháy mắt, bốn phía mê tuyết tất cả đều bị chấn tan.

Cùng với máu tươi cùng thịt nát, một đám

Sinh linh bị gánh toái.

Phạm vi mười dặm trong vòng hết thảy sinh linh toàn đều bị giải quyết.

Đến tột cùng là chuyện như thế nào?

Lý Phong âm thầm nghi hoặc, này đó sinh linh tựa chăng căn bản không tồn tại, nhưng ra tay khi lại có thể đem này đánh giết, một ngày bị thương thần thức có thể tra xét đến, cũng có thể thấy được.

Ô ô ô

Đúng lúc này, âm phong gào thét, cùng với thê lương bén nhọn thanh âm quanh quẩn.

Lý Phong ánh mắt một ngưng, hiện lên một mạt kinh chi sắc: "Đây là",

Này cổ hơi thở, làm hắn có một loại giống như đã từng tương tự cảm giác.

Ngay sau đó, bốn phương tám hướng vô tận sương mù hội tụ, vô số thanh từ tứ phía phương hội tụ mà đến, hướng về Lý Phong vây quanh mà đi.

"Những người này thắng liên tiếp nghe thanh đều không thể ẩn tàng, hơn nữa từ phía trước rơi rụng huyết nhục tới xem, cũng không phải người tu hành, mạc là mấy năm nay lầm xông tới ma quả sinh linh?"

Lý Phong không có quá mức lưu tâm này đó thanh mà là chú ý nhìn chằm chằm hướng về phía kia âm phong tiếng rít trung bén nhọn thanh âm.

Thanh âm này cùng bốn phía tạc thanh bất đồng mang theo đại đạo lực lượng, rõ ràng là chân chính tu!

Hơn nữa từ này bén nhọn thanh âm có thể phán đoán ra, kỳ thật lực không yếu.

Đối lập dưới, nó uy hiếp có thể so chu vây tiếng bước chân mạnh hơn nhiều!

"Trà xúi"

Không có chần chờ, triển khai công đại đạo.

Trong nháy mắt, cắn nuốt Thái Đạo hóa thành một cái khổng lồ vô cùng lốc xoáy bao phủ tứ phía tám phương, đem trong thiên địa mê vân liên quan mê muội sương mù trung che dấu sinh linh tất cả đều nuốt sống!

Bén nhọn thanh âm lập tức kéo trường, đọc lệ vô cùng.

Nghe được người cả người nổi da gà đều ra tới

!

Này trong nháy mắt, Lý Phong chú ý tới, có một đạo màu đen quang mang ở trong tầm mắt chợt lóe rồi biến mất.

"Chạy đi đâu"

Lý Phong quát lạnh nói.

Một bước bước ra, chiếu thước thiên nhai!

Ngay lập tức trăm dặm, đuổi theo kia một đạo, | Trial version of Okdo ENTSeleConver Professional. http://www.okdosoft.com

Quang.

Ở chỗ này, không chỉ là Lý Phong thực lực bị áp chế, kia Hắc Ảnh cũng không ngoại lệ.

Phía trước bởi vì sương mù ngăn cản, tìm không thấy nó cũng liền thôi, hiện tại tìm được rồi, muốn thu chỉ hắn tự nhiên dễ như trở bàn tay.

Bàn tay to một trảo, hóa thành một con kim sắc quá chưởng áp lạc mà xuống, đem kia đoàn Hắc Ảnh ở lòng bàn tay, ngay sau đó chợt lóe nhanh chóng về tới tại chỗ.

Phía sau cắn nuốt đại đạo khuếch tán, bao phủ phương viên trăm dặm phạm vi, đem cái này trong phạm vi một thiết sinh cơ tất cả đều cắn nuốt.

Lý Phong lúc này mới nhìn về phía trong tay bị chính mình bắt lấy Hắc Ảnh

"Quả nhiên là thần chỉ niệm"

Lý Phong mang theo kinh ngạc nói.

Không sai, này một đoàn Hắc Ảnh đúng là một con tu luyện thành công thần chỉ niệm.

Đã có Tiên Vương cấp bậc tu vi, chỉ đáng tiếc bị này tòa đại trận vây ở này phiến đại lục trung, vô pháp thoát đi, nếu không nói, toàn bộ long châu vũ trụ đều phải tao ương.

"Tha mạng"

Tuy rằng bất đồng ngôn ngữ, nhưng tới rồi Lý Viên bực này cảnh giới, cái gì nghe không hiểu.

Lý Phong không để ý đến, trực tiếp đọc lấy nó ký ức.

"Trời xanh Thánh Giới"

Lý Phượng con ngươi co rụt lại: "

Quả nhiên cùng kia có quan hệ"

Trời xanh nơi kia chỉ là nghịch thiên giới đối này xưng hô, này chân chính tên gọi trời xanh thánh giới!

Này vũ trụ cấp bậc cao hơn hỗn độn vũ trụ, nhưng lại thấp hơn hư vô vũ trụ!

Tại đây chỉ thần chỉ niệm trong trí nhớ, Lý phong biết được không ít về trời xanh Thánh Giới tin tức, nhưng cũng không có bao lớn dùng.

Này đó tin tức, lúc trước ở che trời giới khi đã hiểu biết không sai biệt lắm.

Duy nhất bất đồng chính là, cái này vũ trụ tao gặp gỡ thương tử nam hắc ám Ma tộc xâm lược so với che Thiên giới muốn sớm số trăm triệu năm.

Vị này thần chỉ niệm đời trước chính là một tôn chân chính Tiên Đế cường giả, chẳng qua ở xâm lược long châu vũ trụ kia tràng đại chiến trung, bị long châu vũ trụ mấy cái Tiên Đế liên hợp, bày ra này tuyệt thế đại trận phong vây, cuối cùng sinh sôi diệt sát.

"~ nguy hiểm thật"

Lý Phượng may mắn nói.

Từ trong trí nhớ, Lý Phượng biết vị này hắc ám Ma tộc Tiên Đế cường đại vô cùng, so với đương sơ Lý khu tao ngộ ba cái Tiên Đế cường không biết nói nhiều ít.

Nếu không phải này tòa đại trận chuyên môn nhằm vào vị này Tiên Đế, làm này chỉ thần chỉ niệm triệu hồi đời trước, Lý Phong cũng muốn nguy hiểm.

Bất quá Lý Phong từ thần chỉ niệm trong miệng đến một cái dĩ vãng chưa từng biết được tin tức.

"Đây là hắc ám Ma tộc xâm lược che trời nguyên nhân sao?" Lý Phượng ám đạo.

Tu hành giới hết thảy tranh đấu ngọn nguồn đều là thực lực!

Hắc ám Ma tộc mất công xâm lược các ( nặc vương ) vũ trụ tự nhiên cũng không ngoại lệ.

Bởi vì hắc ám Ma tộc nội tình cường giả, hắc Ma Hoàng lúc trước chứng đạo khi lựa chọn chính là sáng lập trong cơ thể thế giới chứng đạo, tuy rằng chiến lực cường đại vô so, đặt hắc ám Ma tộc ở trời xanh Thánh Giới đứng đầu cường tộc thân phận.

Nhưng thế giới chứng đạo khuyết tật cũng thực rõ ràng

Đó chính là tu vi tấn chức cần thiết cùng với trong cơ thể thế giới tấn chức.

Thế giới tấn chức quá khó khăn, ấn bộ liền ban tu luyện, so những người khác chậm mấy chục lần không ngừng.

Mà biện pháp tốt nhất chính là đoạt lấy!

Luyện hóa các thế giới khác, dung nhập tự thân, như vậy có thể cực nhanh tăng lên tu vi.

Trời xanh Thánh Giới chính là căn bản, cho dù hắc ám Ma tộc có, chủng tộc khác cũng sẽ không duẫn hứa hắc Ma Hoàng đánh trời xanh Thánh Giới chủ ý, sở lấy hắc ám Ma tộc vẫn luôn đang không ngừng tìm kiếm này hắn hỗn độn vũ trụ, sau đó xâm lược, cuối cùng chiếm làm của riêng, dùng để cấp hắc ưng hoàng tăng lên thật lực. -

Phi Lư đề tây tinh ngươi, Độc Thư Tam Kiện Sự - cất chứa, đề cử, chia sẻ!(douj_

unhui

Duy trì phi Lư tiểu thuyết võng (http:

b. falom.com) nguyên sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

Xem?nh 1 c?a ch??ng

1.

WP STATIN. shuling, com

Phần 976

________________

Chương 957 khủng bố sát khí T - mất đi dâu tây - 60 đọc sách

*Ch??nz có n?i dunẼ hinh?nh

STAIN. shuling.com

PS: Đệ nhị càng!!!!!

Xâm lược che trời quả cùng long châu vũ trụ đều là mục đích này.

"Chiến đế"

Lý Phong cười cười nói.

Này chỉ thần chỉ niệm trước người tu vi rất mạnh, bị hắc ám Ma tộc xưng là trong tộc đệ nhất Tiên Đế, chiến lực vô song.

Hắc ám Ma tộc lão tổ hắc ưng hoàng thân tự ban hạ chiến đế phong hào.

Đáng tiếc ở long châu vũ trụ chiết kích trầm sa, này liên quan một đạo mà đến ba cái Tiên Đế bị long châu vũ trụ người cái Tiên Đế liên hợp, bày ra tuyệt thế đại trận, phụ lấy toàn bộ long châu vũ trụ lực lượng, đem này sinh sôi háo chết!

Bất quá bốn người trước khi chết, cũng đem long châu vũ trụ cái Tiên Đế tất cả đều giết chết.

Long châu vũ trụ cũng bởi vì quá chiến, phá hư đại bộ phận.

Trở thành hiện giờ rách nát vũ trụ.

"Hảo cường hắc ám Ma tộc" Lý Phong ám

Nói.

Trấn áp long châu vũ trụ, liền xuất động bốn cái Tiên Đế, có thể nghĩ này trong tộc có bao nhiêu

Cường giả.

Mà theo Lý Phong biết, trời xanh Thánh Giới một cộng có được sáu đại tuyệt đỉnh thế lực, hắc ám Ma tộc chỉ là một trong số đó!

"Lưu trữ ngươi cũng tiếp tục sử dụng"

Nhìn trong tay thần chỉ niệm, Lý Phong sấm đạm nói.

Xưởng biên vừa chuyển, trực tiếp đem này cắn nuốt

240

"Hắc ám đại đạo"

Cắn nuốt này chỉ thần mà niệm, Lý Phong đến tới rồi nó, chính là này đời trước về hắc ám đại

Nói tu hành hiểu được.

Tuy rằng đã tàn khuyết rất nhiều, nhưng lại cũng đạt tới chuẩn Tiên Đế cấp bậc, nếu là cầm đi cấp mặt khác tu sĩ, chỉ cần đem này tiêu hóa, còn phải chuẩn Tiên Đế tuyệt không có vấn đề.

Phía trước cắn nuốt bốn phía sương mù, còn có kia một đám che dấu trong đó sinh linh, Lý phong cũng biết rõ ràng vì sao tra xét không đến nguyên nhân.

Này đó sinh linh là toan quả tiến vào nơi này thám hiểm cường giả, bọn họ bị hắc ám khí tức xâm thực, cơ hồ cùng mây đen hòa hợp nhất thể, có thể đem tự thân hoàn toàn ẩn vào trong sương mù, chẳng phân biệt lẫn nhau, thần thức căn bản vô pháp phân biệt.

Nhưng này có một cái đại khuyết tật.

Đó chính là trạng thái quá mức với cân bằng, chỉ muốn hơi ngoại lực đánh vỡ cái này cân bằng, một thiết đều sẽ bại lộ ra tới.

Cũng là vì cái gì - ngày bị thương, sử vô pháp ẩn nguyên nhân.

Hơn nữa từ thần chỉ niệm nội biết được toàn bộ trận pháp mạch lạc, nơi này ở không chỗ nào sợ hãi.

Lý Phong đi nhanh về phía trước, đi hướng chiến đế lấy cùng mặt khác vài vị Tiên Đế chết trận nơi.

(ceig) Tiên Đế sau khi chết, vạn năm năm tháng thân thể, đại đạo đều sẽ không tan đi

Nếu là có thể được đến này đó Tiên Đế P thân, đem này cắn nuốt luyện hóa, là có thể đạt được này chút Tiên Đế sinh thời đại đạo phong tình, càng có thể tăng cường tự thân thân thể, tích lũy nội tình.

Đặc biệt là Lý Phượng phía trước dự quốc, thành liền Tiên Đế phía trước, tận khả năng nhiều lĩnh ngộ một chút đại đạo, đối với Tiên Đế lúc sau tu luyện có tuyệt nhiên chỗ tốt.

Có thần chỉ niệm ký ức, Lý Phong đối vùng núi chiến pháp, thông đạo tất cả đều rõ như lòng bàn tay công dễ như trở bàn tay khổ sở từng tòa quá sơn đi tới trung tâm đại lục.

Nơi này, có một tòa cổ núi cao trấn áp trong thiên địa.

Quá sơn bốn phía trải rộng đủ loại khủng bố trận văn, giống nhau Tiên Đế quốc vào cũng không dám cường.

Ở quá sơn đỉnh, có một chỗ mấy trăm trượng phạm vi ngôi cao.

Này thượng truyền ra từng đạo khủng bố khí cơ

Liếc mắt một cái nhìn lại, có thể nhìn đến từng đạo bóng người ngã vào nơi đó.

Mỗi một tôn đều tản mát ra khủng bố hơi thở, lấy Lý Phong tu vi, nhìn đến này mấy người, đôi mắt cũng có chút không chịu nổi.

"So với ta trong tưởng tượng còn phải cường đại rất nhiều" Lý Phong âm thầm nói.

Này mấy tôn Tiên Đế uy thế so với Hồng Hoang thế giới thánh nhân đều phải mạnh hơn không ít.

Mạnh nhất chiến đế, thậm chí cấp Lý Phong | Trial version of Oka Allege n wer Professional. http://www.okdosoft.com

Một ít.

Nhíu mày, Lý Phong dừng bước chân

Này mấy tôn Tiên Đế xác chết tuy rằng có rất quá tác dụng, đáng tiếc vận mệnh chi môn không ở bên người lấy Lý Phong lực lượng còn vô pháp đem này trấn áp

"Không đi xem, há có thể cam tâm"

Cuối cùng Lý Phong vẫn là cẩn thận hướng về sơn nhất tới gần.

Nơi này là đại trận nhất trung tâm chỗ, trận tuyến đan chéo, hung hiểm vạn phần.

Một khi trong đó lực lượng bùng nổ, nháy mắt đủ lấy bộc phát ra Tiên Đế toàn lực một kích.

Bốn phương tám hướng núi rừng trung im ắng, không có chút nào thanh âm truyền ra.

Liếc mắt một cái nhìn lại, trừ bỏ thực vật, không có bất luận cái gì sinh cơ.

Này đó thực vật trung không thiếu sinh trưởng mấy chục vạn, thậm chí mấy trăm vạn, mấy ngàn vạn năm thực vật, nhưng không có một cái sinh ra một đinh điểm linh trí.

Đáng sợ sát khí vờn quanh cả tòa ngọn núi

Chuẩn Tiên Đế dưới, căn bản vô pháp đặt chân

Nơi này nửa bước.

Quá trên mặt đất bạch cốt dày đặc, thỉnh thoảng còn có sâu không thấy đáy đáng sợ lỗ thủng, trong đó bay đỏ tươi máu.

Mặc dù là hàng tỉ tuổi tác nguyệt, trong đó sát khí như cũ khủng bố đến mức tận cùng.

Ẩn chứa khó có thể tưởng tượng đáng sợ lực lượng

Tiên Vương tới, ở kia sát khí dưới cũng tuyệt đối kiên trì không được một giây.

Còn có không ít tàn phá pháp bảo, trăm triệu vạn năm năm tháng cũng không thể ma diệt này thượng nói văn, như cũ có được đáng sợ lực lượng.

Duỗi tay một trảo, trên sườn núi cắm tiểu nửa thanh chiến phủ bay ra.

Oanh

Trong nháy mắt, khủng bố hơi thở bạo phát

Cuồn cuộn vô biên sát khí ầm ầm buông xuống, khuếch tán khai đi.

Nuốt Thiên Tháp lung lay sắp đổ, cơ hồ bị nào đáng sợ sát khí băng khai.

"Thật đáng sợ chiến phủ" Lý Phượng khiếp sợ

Nói.

Này đem chiến phủ toàn thịnh thời kỳ lực lượng khủng sợ sẽ không so Bàn Cổ Phủ nhỏ yếu.

Liền tại đây một khắc, khắp đại lục chấn động một chút.

"Không hảo"

Lý Phong thần sắc đại biến, xoay người bắn về phía quá sơn dưới.

Chỉ thấy đến trên bầu trời, từng đạo đáng sợ trận văn hiện lên mà ra, đại địa thượng cũng có từng đạo đáng sợ trận văn hiện lên.

Cuồn cuộn sát khí lập tức bị đông lại, đọng lại!

Trong thiên địa đều bị từng đạo màu xanh lá trận văn đan chéo lung thảo, che lại.

Khủng bố lực lượng ở tập ảnh, ngay lập tức hóa làm một đạo màu xanh lá tia chớp chợt lóe mà qua.

Nửa thanh chiến phủ bị đánh trúng, lộng lẫy thanh mang bùng nổ.

Khủng bố năng lượng ầm ầm bắn ra bốn phía.

Cứ việc Lý nhanh chóng thối lui, nhưng vẫn là bị cổ lực lượng này hướng phi mấy vạn.

Miễn cưỡng ổn định thân thể, rơi trên mặt đất, Lý Phượng trong cơ thể thần lực chấn động, nguyên thần cũng đã chịu lan đến.

Nuốt Thiên Tháp phòng ngự cơ hồ bị dập nát

"Tiên Đế"

Lý Phong con ngươi hơi co lại.

Lấy hắn hiện tại chuẩn Tiên Đế đại viên mãn tu

Vì, đã hoàn toàn siêu việt kiếp trước.

Nếu là làm hắn lại đối mặt lúc trước kia ba vị Tiên Đế trung bất luận cái gì một vị, hắn đều có tin tưởng chu toàn, thậm chí bảo trì bất bại, nhưng ở chỗ này một đám Tiên Đế trước mặt, lại vẫn là kém đến quá

Nhiều.

Phi Lư Tây tinh: Độc Thư Tam Kiện Sự - cất chứa, đề cử, chia sẻ!(douji_

unhui

Duy trì phi Lư tiểu thuyết võng (http:/

b. falon.com) nguyên sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

Xem?nh 1 c?a ch??ng

WMA. shulin. Com

Phần 977

________________

Chương 958 đế thi T - mất đi dâu tây - 60 đọc sách

*Ch??nz có n?i dung hinh?nh

AWIN. shulin.com

PS: Đệ tam càng!!!!

Nơi này bất luận cái gì một cái Tiên Đế, đều so mấy cái Hồng Hoang thánh nhân cường quá, cũng kiếp trước gặp được ba cái Tiên Đế cường đại.

Thậm chí cái kia chiến đế cấp Lý Phong cảm giác này đến so với khắp nơi còn mạnh hơn một ít.

Ánh trăng nhìn phía trên sườn núi, kia nửa thanh chiến phủ bị quá trận lực lượng thực thực đã phát một hạ, này thượng khủng bố sát khí lập tức tán loạn hơn phân nửa.

Hơi thở cũng suy nhược rất nhiều.

Màu đen quang hoa lập loè, không ít trận văn đều bị ma diệt.

Càng có không ít trận tổn hại.

Một nửa chiến phủ cũng trải rộng vết rạn, tựa hồ muốn nổ tung.

Lý Viên thử thăm dò lại lần nữa đánh ra một cổ lực lượng, muốn đem này lôi kéo lại đây.

Này chiến ba tài chất thập phần kỳ lạ, Lý phong cũng không có đem này nhận ra, chỉ là tuyệt đối thực cường đại, so với che trời giới lúc trước Lý Phượng chứng kiến bất luận cái gì một loại tài liệu đều phải cao cấp.

Nếu là đem này luyện hóa người nuốt Thiên Tháp cùng trụ Quang Kính nội, tất nhiên có thể làm uy lực của nó càng tiến một

Bước.

Nửa thanh chiến phủ sáng lên, như cũ cách trở Lý Phong lực lượng, nhưng so sánh với phía trước nhỏ yếu

Rất nhiều.

"Có thể"

Cảm nhận được chiến phủ lúc này thừa hạ lực lượng đã không đủ để ngăn cản chính mình, Lý Phong đương tức toàn lực ra tay.

Cuồn cuộn thần lực, cùng với đại đạo chi lực trấn áp mà xuống.

Chiến phủ động, nhưng ở bổn phong lực lượng

Hạ vẫn là bị đè ép đi xuống.

Chiến phủ bị kéo đến Lý Viên trước người, sở có lực lượng đều trấn áp.

"Đi"

Kiểm tra rồi một chút, Lý Phong đem này để vào nuốt Thiên Tháp nội.

Một bước đi tới trăm dặm, nhanh chóng trở lại phía trước nơi vị trí, tiếp tục hướng về sơn đỉnh mà đi.

Càng đi trước đi, càng là gian nan.

Cũng càng là nguy hiểm!

Quá trận tiết lộ ra sát khí, xem đến Lý đều là sởn tóc gáy.

Hắn đã không biết bao lâu không có gặp được như vậy cảm giác.

Nguyên bản đứng ở Hồng Hoang thế giới hắn, giờ phút này ở chỗ này, lại cũng chỉ là lớn một chút họ kiến thôi.

Cùng trời xanh thánh quả so sánh với càng là con kiến

Vô dị.

"Con đường phía trước từ từ, tương lai tất đăng tuyệt điên

"Lý ở trong lòng trầm giọng nói.

Sơn đạo gian nguy, trên vách núi khắp nơi đều lưu có chiến đấu dấu vết.

Chưởng ấn, quyền ấn, vết kiếm,.

Mỗi một đạo dấu vết đều mang theo một cổ đáng sợ sát khí, trải qua hàng tỉ tuổi tác nguyệt như cũ nhưng sợ vô cùng.

"Hoạt thi"

Tiếp cận sơn mũi tên khi, Lý Phong thân thể chấn động

Ở hắn phía trước cách đó không xa một mảnh sạn đạo thượng 1 một đám thân xuyên bất đồng phục sức người đang ở sạn đạo thượng, chặn Lý xem đường đi.

Từng đôi trắng bệch tròng mắt thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm Lý Phong, lệnh người không rét mà run.

Bọn họ đã không có nửa điểm sinh cơ

Cả người tràn ngập hắc ám hơi thở, thổ dung trung phiêu ra từng đợt từng đợt vân.

| bọn họ sớm đã chết đi, hiện tại chỉ là một cụ cụ bị khống chế lên cái xác không hồn thôi

Những người này trung, có viễn cổ thời kỳ hắc ám Ma tộc cường giả, cũng có này phương vũ trụ viễn cổ thời kỳ cường giả, còn có đại chiến lúc sau Ma giới xâm nhập một ít cường giả.

"Xe

"

Ở Lý Phong tới gần trăm trượng phạm vi khi, này chút cái xác không hồn tất cả đều động.

Mỗi một tôn đều bộc phát ra cường đại khí tức, tuy rằng không có nguyên thần, không thể điều khiển đại nói cùng thần thông.

Nhưng gần là thân thể, lại cũng thập phần không được.

Này trong đó còn không thiếu chuẩn Tiên Đế cường giả, ước chừng mấy ngàn cụ cái xác không hồn lao xuống.

Khí thế cường đại nữ tử tựa sóng thần giống nhau phủ hướng mà xuống, trên bầu trời từng sợi trận văn ẩn ước hiện lên, thiếu chút nữa không kích hoạt rồi đại trận.

Lý Phong ánh mắt một ngưng, kim mang lao ra.

| Trial version of Okdo All to Image Converier Professional. http://www.okdosoft.com

Một bước bước ra, nhảy vào trong đám người.

Oanh

Một quyền oanh ra, mấy chục cụ cái xác không hồn trực tiếp nổ tung.

Ở chỗ này, quá trận uy năng kinh thiên, nếu là sử dụng đại đạo cùng thần thông, thực dễ dàng khiến cho

Trận pháp phản kích.

Cho nên Lý Phong chỉ là lấy thân thể chi lực ra

Đánh.

Dù vậy, như cũ là thập phần khủng bố

Cùng với khủng bố khí cơ tứ tán, đem này đó cái xác không hồn còn sót lại hơi thở tất cả đều tư toái.

Kịch liệt đại chiến bùng nổ

Mạnh mẽ lực lượng dao động ở khuếch tán, kim sắc quang mang ở lập loè.

Thành phiến mây đen ở kim quang trung tiêu tán, từng khối cái xác không hồn ở va chạm trung nổ tung.

Đầy trời huyết vũ cùng thịt nát bay tứ tung.

Một lát sau, Lý bước lên sạn đạo.

Đi tới mười mấy sau, đối diện vách núi thượng một đạo thanh quang phóng tới.

..................

"Phong"

Đó là một cái đại đại phong tự.

Tuy rằng không phải Lý Phượng sở nhận thức bất luận cái gì một loại văn tự, nhưng ý tứ tuyệt đối không sai được.

Chỉ là kia phong ấn trải qua hàng tỉ năm tuổi ngày ăn mòn, đã yếu đi rất nhiều, không đủ đương sơ uy lực một phần mười.

Bấm tay bắn ra, một đạo kim quang bắn ra, đem thanh quang chặn lại.

Lý Phong tiếp tục về phía trước, phong ấn không có lại mời phát dư thừa lực lượng.

Như vậy thông suốt, Lý Phong thực mau tới tới rồi đỉnh núi.

Tức khắc, một mảnh cuồn cuộn khủng bố sát khí ập vào trước mặt, hướng đến Lý Phượng đỉnh đầu nuốt Thiên Tháp lắc lư, trụ Quang Kính cũng ở lay động.

Đập vào mắt khắp nơi tươi đẹp máu loãng, tức sử hàng tỉ năm, lại dường như tắc nhân chảy xuôi mà ra giống nhau, tươi đẹp ướt át.

Trong đó khủng bố sát khí càng là đủ để phúc Tiên Đế dưới bất luận cái gì cường giả.

"Thật đáng sợ chiến trường"

Lý Phong 》

Trung chấn động.

Tuy rằng chiến trường nơi chỉ có trăm trượng sơn bá, nhưng lúc trước nơi này chiến đấu so với che trời cùng cuồn cuộn vô biên chiến trường còn muốn khủng bố vô mấy lần.

Ánh mắt từ trên mặt đất máu loãng dời đi, trước phương là từng khối tứ tung ngang dọc ngã trên mặt đất

Thi thể.

Tổng cộng mười hai cụ!

Không có một khối thi thể là hoàn chỉnh!

Trên mặt đất còn có một ít tàn chi đoạn tí.

Lý Phong thần sắc nghiêm túc, thử nâng nhảy hướng trước mại một bước.

Oanh

Này một bước còn chưa rơi xuống, nghênh diện khủng bố hơi thở cùng với cuồn cuộn sát khí ầm ầm hàng

Lâm.

Lý Phong thân thể rung mạnh, nuốt Thiên Tháp phòng bộ cơ hồ bị đục lỗ.

Trụ Quang Kính kim quang quá làm, kính thân không ngừng đong đưa.

Nơi này là Tiên Đế chiến trường, mặc dù tiên đế đã ngã xuống, nhưng mười hai vị Tiên Đế ý chí lại là chưa từng hoàn toàn tan đi.

Bọn họ hội tụ ở trên mảnh đất này huyết dịch cùng đế hộ trung.

Ở Lý Phong bước ra này một bước khi, không ước mà cùng ngăn cản Lý Phong tiến vào, muốn đạt Tiên Đế

"Bất quá là chết đi Tiên Đế, còn tưởng ra vẻ ta đây không thành" Lý Phong hít sâu một hơi lãnh mạc nói.

Tiên Đế đã chết đi, hiện tại bất quá là tàn tồn ý chí ở tác quái.

Chỉ cần không dẫn động Tiên Đế đã thân còn sót lại lực lượng, Lý Phong hoàn toàn có tin tưởng đem này trấn áp.

Phi Lư nhắc nhở ngươi: Độc Thư Tam Kiện Sự - cất chứa, đề cử, chia sẻ (douj. unhui,

Duy trì phi Lư tiểu thuyết võng (http:/ b. falom.com) nguyên sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

Xem?nh 1 c?a ch??ng

M-TP. shulin. com

Phần 978

________________

Chương 959 như thế nào Tiên Đế T - mất đi dâu tây - 60 đọc sách

*Ch??nữ có n?i dunữ hinh?nh

SATAPHY. shulirM.COID

PS:

Đệ

Canh một!!!

Lý Phong thần sắc nghiêm túc, trong cơ thể thần lực hối ảnh, tinh khí, huyết khí, sinh mệnh tinh khí tất cả đều bị điều động lên.

Tự thân hơi thở nhanh chóng tăng cường, không đoạn ngưng thật.

Giống như bọt sóng, một lãng càng so một lãng cường đại.

Chín hách vận chuyển, đem tự thân trạng thái tăng lên tới rồi tốt nhất.

Bộc phát ra phần trăm một trăm hai mươi lực lượng, thúc giục hai kiện chí bảo cùng này đó Tiên Đế tàn kim ý chí đối kháng.

Đây là vô hình ý chí mặt đối kháng, nhìn không tới nửa điểm lực lượng, đại đạo giao phong tráng xem trường hợp, nhưng lại so với đại đạo, chiến đấu giao phong càng thêm nguy hiểm.

- mặt trời lặn bại, Lý Phong nguyên thần liền sẽ bị mấy cái Tiên Đế ý chí trực tiếp tách ra, yên tiêu mây tan.

Hai cổ vô hình ý chí ở giao phong, hư "Bốn thất thất" không thỉnh thoảng vặn vẹo, truyền ra

Từng trận tiếng gầm rú cùng va chạm thanh.

Đại địa thượng, từng mảnh đỏ thắm vết máu trung sát khí tất cả đều bị kích phát rồi ra tới, ở hai đạo ý chí đối kháng trung, không ngừng bị ma diệt

Từng đạo trận văn hiện lên, bảo vệ quá mà cùng núi cao.

Nếu không, dựa vào lưỡng đạo ý chí cường độ tinh tế tòa đại lục đều phải hóa thành bụi bậm.

Ý chí đối kháng ước chừng giằng co một cái thả, này đó Tiên Đế còn sót lại ý chí rốt cuộc bị Lý Phong áp chế đi xuống, càng ngày càng yếu, nhất chung bị Lý Phong một ngụm nuốt lấy.

"Bạch bạch,

Đây là thuộc về Tiên Đế ý chí, ở Lý viên luyện hóa khoảnh khắc.

Tự thân nguyên thần, ý chí gặp một tràng xưa nay chưa từng có lễ rửa tội.

Lý Phong không tự chủ được đoàn mục, đắm chìm ở hiểu được bên trong.

Quanh thân quang mang tan đi, phồn hoa tẫn kính.

Đứng ở nơi đó, phảng phất một người bình thường giống nhau, tự cùng bốn phía đi mà dần dần hòa hợp

Một trận chiến này đó là chườm nóng mấy ngày, Lý Viên chưa từng động qua chút nào.

Thời gian phảng phất tại đây một khắc dừng hình ảnh.

Thế giới đình chỉ đi tới!

"Đây là Tiên Đế"

Rốt cuộc, Lý Phượng mắt khai mắt, phát ra một tiếng thở dài.

Trong mắt mang theo một mạt vui sướng cùng kích động.

Tiên Đế chi cảnh, hắn đã minh bạch trước lộ, nhưng xác yêu cầu bước ra kia một bước.

Bất quá hôm nay lại lần nữa nuốt lấy một chúng tiên đế còn sót lại ý chí, lại làm Lý Phượng hoàn toàn minh trắng cái gì là tiên!

Con đường phía trước như thế nào, hết thảy lại vô nửa điểm trở

"Trong vòng trăm năm, hoặc Tiên Đế"

Lý Phượng nhàn nhạt nói!

Này trong nháy mắt, Lý Phong hơi thở vì này biến đổi.

Trong thiên địa đủ loại cổ đạo tựa hồ đều đang run tới, quay chung quanh Lý Phong vận chuyển.

Một cổ so phía trước mạnh mẽ vô số lần ý chí đột nhiên sinh ra.

Phảng phất đã trải qua một hồi lột xác, phát sinh biến hóa nghiêng trời lệch đất!

Lại nhìn phía trên mặt đất một bãi than máu loãng, cùng với kia từng khối tàn phá thi hài, Lý Phượng lại lần nữa bước ra một bước.

Bất quá lúc này đây không còn có bất luận cái gì trở ngại, nhẹ nhàng bước vào ngôi cao nội.

"Cắn nuốt"

Đôi tay nhất chiêu, Lý trực tiếp vận chuyển ma

Công.

Cắn nuốt thiên địa.

Đem nơi này Tiên Đế tàn lưu hết thảy tinh hoa tất cả đều cắn nuốt.

Trial version of Okdo All to Image Converter Professional. http://www.okdosoft.com

Bất quá kia mười hai tháng Tiên Đế đã viện, Lý phong vẫn chưa động.

Bọn họ tuy rằng chết đi, nhưng này trong cơ thể chứa hàm lực lượng còn chưa hoàn toàn tan đi, đại đạo càng là tàn lưu, nếu là kinh động, hắn cũng quá không đến hảo.

Này một mảnh trăm trượng ngôi cao thượng đều bị Tiên Đế máu tươi nhuộm dần, không ít địa phương còn tàn lưu một đám hố to, chứa đầy đỏ tươi huyết dịch, bất quá bởi vì đại trận dương cách hết thảy, này trung tinh hoa chưa từng thất lạc quá nhiều.

Đặc biệt là này đó trong máu ẩn chứa quá nói mảnh nhỏ, càng là bảo tồn hoàn chỉnh.

Sát khí bạch đánh tan, này đó tinh hoa chỉ là một lát thời gian đã bị cắn nuốt sạch sẽ tịnh.

"Hắc ám đại đạo, ngũ hành đại đạo, tạo hóa đại đạo, hủy diệt đại đạo"

Mười hai cái Tiên Đế tổng cộng vì Lý Phong cung cấp hơn hai mươi loại đại đạo mảnh nhỏ.

Đại bộ phận đều là Tiên Đế cấp bậc, nếu là hoàn toàn lĩnh ngộ, tất nhiên thu hoạch phỉ thiển, lệnh đến Lý Phong nội tình càng thêm thâm hậu, chiến lực càng thêm cường

Hoàng.

Lý Phong không có chần chờ, tại chỗ khoanh chân ngồi hạ, tùy tay bày ra một tòa thời gian gia tốc khi pháp, nhanh chóng bế quan chê cười này đó hiểu được, vì tấn chức Tiên Đế làm cuối cùng chuẩn bị.

Tiên Đế cường đại ở chỗ tự thân ý chí cường đại!

Vô luận là nào một loại phương pháp chứng đạo Tiên Đế, đều không rời đi tự ngạch chí lột xác.

Tiên Đế chi cảnh, tự thành đại đạo!

Dựng thân chỗ, hoàn toàn vì tự thân khống chế, mặc dù là hư vô vũ trụ đại đạo cũng sẽ bị tự thân ý chí sở khống chế,.

Thế giới chứng đạo phương pháp, là ta ý tức thiên ý, tự thân vì thiên địa, có thể thế giới chi lực tự thành một mảnh thời không, cái này trong phạm vi, quá nói vì ta sở dụng, ta không gì làm không được.

Lấy thân hợp đại, còn lại là lấy tự thân ý chí cùng đại đạo dung hợp trong thiên địa cổ đạo, dựng thân nơi, còn lại đại đạo tất cả đều sẽ bị bài xích, chỉ dung đến hạ tự thân sở hợp đại đạo, tiến tới đạt đến không gì làm không được chi cảnh.

Cuối cùng đó là tự mình đại đạo, cô đọng tự thân ý chí, làm tự thân đại đạo thay thế thiên địa đại nói, bài sau hết thảy đại đạo, dựng thân nơi xong toàn vì tự thân đại đạo khống chế, cũng có thể không chỗ nào không

Tiên Đế sở dĩ vì đế, này ý nghĩa liền ở chỗ này!

Dựng thân nơi, không gì làm không được!

Duy ngã độc tôn!

Thời gian ở tu luyện trung trở nên không hề ý nghĩa

Thời gian trận pháp nội, Lý Phong không biết tu luyện nhiều ít năm tháng.

Mười hai cái Tiên Đế lưu lại đại đạo mảnh nhỏ tất cả đều bị này tiêu hóa, hóa thành mình dùng.

Tự thân suốt chín loại đại đạo đạt tới chuẩn Tiên Đế đại viên mãn cấp bậc!

- ngày thành đế, liền có thể cô đọng ra ước chừng chín loại tự mình đại đạo!

Như vậy tu vi, ở Tiên Đế trung đều coi như là tuyệt đỉnh.

Phải biết rằng chứng đạo Tiên Đế, tuyệt đại bộ phận đều là 5.8 lựa chọn lấy tự mình đại đạo chứng đạo nhị thượng kể từ đó, nắm giữ tự mình đại đạo nhiều thiếu, liền trở thành cân nhắc Tiên Đế chiến lực cùng tu vì mạnh yếu tiêu chuẩn.

Lựa chọn hợp nói chi lộ, còn lại là tự thân sở hợp đại đạo nhiều ít tới lượng tu vi thực lực.

Thế giới chi đạo, còn lại là xem chính mình trong cơ thể thế giới nhiều ít đại đạo đạt tới Tiên Đế đừng tới phục lượng tu vi.

Đương nhiên chiến lực mạnh yếu còn có một chút liền là ý chí!

Đạt tới Tiên Đế chi cảnh, tự thân đại đạo mạnh yếu, hoàn toàn quyết định bởi với tự thân ý chí

Mạnh yếu.

Ý chí cũng đủ cường, cho dù là đơn giản nhất

Ngũ hành chỉ một thuộc tính Thái Đạo, cũng có thể lực áp thời gian, không gian đại đạo!

Tiên Đế chi cảnh kéo trí đó là chín

Một khi vượt qua chín loại tự mình đại đạo, liền là siêu việt Tiên Đế chi cảnh, tấn chức tới rồi khác ngoại một cái không thể diễn tả cảnh giới.

Phi Lư nhắc nhở ngươi: Độc Thư Tam Kiện Sự - cất chứa, đề cử, chia sẻ!(douj. unhui)

Duy trì phi Lư tiểu thuyết võng (http:/ b. faloo.com) nguyên sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

| Xem?nh lea ch?ng

9.

WTAIN. shuling, Com

Phần 979

________________

Chương 960 đột phá T- mất đi dâu tây - 60 đọc sách

*Ch??ng có n?i dung hinh?nh

SATAIWI. shulir. COM

PS: Đệ nhị càng!ll,

Nơi này chết trận hắc ám Ma tộc chiến đế, đó là một vị nắm giữ chín loại tự mình cổ đạo, thực lực thông thiên tuyệt thế Tiên Đế!

Phải biết rằng mỗi nắm giữ một loại tự mình đi nói

, tự thân thực lực liền sẽ tăng lên mấy lần!

Đây cũng là vì sao lúc trước ở Hồng Hoang khi, cùng vị Tiên Đế chi cảnh, nhưng Hồng Quân thực lực xa vượt qua thánh, mà Bàn Cổ thực lực, lại xa ở Hồng Quân phía trên nguyên nhân!

Cũng là Lý vì sao vẫn luôn ở khởi đại đạo lực lượng, lĩnh ngộ nhiều loại đại đạo, mà không cấp đột phá nguyên nhân.

"Là thời điểm đột phá"

Lý Phong lẩm bẩm nói.

Xoay người Lý rời đi đỉnh núi, rời đi này phiến di tích, đi tới ma quả một viên hoang vu trên tinh cầu.

Lý Phong phóng xuất ra tự thân hơi thở.

Trong cơ thể thần lực mênh mông cuồn cuộn, ầm ầm lao ra vạn nói kim mang, lập tức chiếu sáng toàn bộ Ma giới

Vô lượng thần quang kinh thế, nơi đi đến, hết thảy hắc ám khí tức tất cả đều bị tinh lọc, tiêu tán ở trong thiên địa.

Này quang mang xuyên thấu não cái chắn, chiếu bắn tới âm phủ cùng âm phủ.

Long châu thứ bảy vũ trụ nội sở hữu địa phương đều có thể nhìn đến kia sáng lạn kim sắc quang mang.

"Đây là?"

Một đám 24 sinh linh ngẩng đầu, kinh đồng Mác

Nói.

Giờ khắc này, Lý Phượng tinh khí thần một chút tử tăng lên tới cực hạn.

Giờ khắc này, thiên địa kịch chấn.

Toàn bộ thứ bảy vũ trụ đều rùng mình một chút

Cuồn cuộn vô biên khủng bố uy áp bùng nổ, trong nháy mắt bao phủ toàn bộ thứ bảy vũ trụ.

Thiên diêu địa chấn, mặc dù là âm phủ một chúng thần linh chỗ ở cũng không ngoại lệ.

Toàn bộ thứ bảy vũ trụ, sở hữu sinh linh toàn đều bị khủng bố vô cùng uy áp sở, không khỏi tự chủ quỳ xuống trước trên mặt đất.

"Đây là ngươi nói người nọ?"

Âm phủ, giới vương thần kinh hãi hướng quá giới vương đạo.

"Hẳn là" đại cùng vương hợi nhiên thất sắc.

Như vậy sức mạnh to lớn, mặc dù bọn họ này đó thần linh cũng chỉ có sợ hãi, ở không có mặt khác.

Dương gian vũ trụ chỗ sâu nhất, một chỗ thần bí không gian nội!

Lý Viên kia khủng bố hơi thở cùng uy áp truyền tới, toàn bộ không gian phòng ngự lập tức bị đánh xuyên.

Không gian nội, một cái cầm quyền trượng hồng quần áo sinh thần sắc đại biến, kinh huyền đầu ngón tay

Ngay sau đó, hắn đó là này này đáng sợ uy áp áp đảo, quỳ gối trên mặt đất.

"Là ai?"

Hắn kinh hãi nói: "Ai có như vậy lực lượng?"

Cách đó không xa cung điện nội, một cái kỳ lạ sinh linh đang ở hô hô ngủ nhiều.

Bỗng nhiên hắn mở mắt, đột nhiên bắn

4411024?

Nhưng khoảnh khắc đó là bị đáng sợ uy áp định ở hư không, tiện đà thật mạnh ngã trên mặt đất

"Thật đáng sợ hơi thở?"

Hắn huyền nhiên vô cùng, làm thứ bảy vũ trụ phá hư thần, hắn vẫn luôn cho rằng trừ bỏ duy tư ở ngoài, không có người là chính mình đối thủ.

Nhưng hạn khi lại rất tốt cho hắn thượng một khóa.

"Duy tư"

Phá hư thần so lỗ tư cả giận nói.

"Phá hư thần đại nhân"

Duy tư giờ phút này đồng dạng chật vật bất kham, nói thượng "Này cổ hơi thở quá cường, ta cũng không làm pháp, chỉ có thể ủy khuất ngươi"

"Ngươi biết đây là ai sao?" So lỗ tư trong mắt tràn ngập hưng phấn.

Hắn không có sợ hãi, ngược lại có chút kích động

r Professional. http://www.okdosoft.com

| Trial version of Okdo Magg-

C tay có thể làm hắn thống khoái đại chiến một hồi.

"Chờ ta đã biết hắn là ai, nhất định phải hảo hảo đánh một hồi" so lỗ tư hưng phấn nói

Duy tư trợn trắng mắt, nói: "Phá hư thần đại nhân, ngươi đi lên chỉ biết bị đánh, nếu ta không nhìn lầm nói, thực lực của hắn tuyệt không sẽ so toàn vương điện hạ thấp"

"Ha?"

So lỗ tư ngây người một chút, không thể tin được

Làm phá hư thần, hắn tự nhiên so bất luận cái gì người đều rõ ràng toàn vương khủng bố.

Kia chính là một lời có thể hủy diệt toàn bộ đệ thổ vũ trụ khủng bố nhân vật.

So lỗ tư như vậy thiết thế không đến, nhưng ở toàn vương trước mặt, lại không dám có chút không kính.

Ma giới bên trong, Lý Phong tự thân hơi thở xong toàn phóng thích khai đi.

Sau lưng cắn nuốt đại đạo, thời gian Thái Đạo, không gian đại đạo, luân hồi cổ đạo, tạo hóa đại đạo người nhân quả đại đạo, hắc ám đại đạo, thời không đại nói, thổ chi đại đạo chín loại chuẩn Tiên Đế đại viên mãn biết khác đại đạo tất cả đều bày ra ra tới.

Giống như lực đạo đinh mang xoay quanh ở sau người.

Giờ khắc này, vạn dặm trong vòng, thiên địa gian hết thảy đại đạo quy tắc tất cả đều bị Lý Viên Thái Đạo áp chế, bài xích khai đi.

Chín ánh sáng màu mang lóng lánh, trấn áp chư thiên.

Toàn bộ thứ bảy vũ trụ đều bị này chín ánh sáng màu mang tràn ngập.

"Thật đáng sợ hơi thở"

Nhân gian, đã bị 7 viên ngọc rồng sống lại lão rùa thần đám người đăng tụ một đường, lại bị này cổ thình lình xảy ra hơi thở tất cả đều làm đảo.

Một đám kinh hãi vô pháp dùng ngôn ngữ hình

Dung.

Này cổ hơi thở cường đại, làm cho bọn họ xong toàn thăng không dậy nổi nửa điểm đối kháng ý niệm.

Đối phương dường như một phương vũ trụ mênh mông, mà chính mình chỉ là một cái bé nhỏ không đáng kể bụi bậm.

Ầm vang..

Chín ánh sáng màu mang lúc sau, cuồn cuộn vô biên ý chí xuất hiện.

Phương vừa xuất hiện, đó là chấn động thứ bảy vũ trụ.

Giờ khắc này, toàn bộ thứ bảy vũ trụ đều ở chấn động, liên quan cùng chi đối ứng thứ sáu vũ trụ cũng lay động lên.

Mười hai vũ trụ ở ngoài, nắm giữ hết thảy toàn vương cũng bị kinh động.

"Đây là 487. Lúc trước kia cổ hơi thở?"

Toàn vương trong mắt hiện lên một mạt kinh hãi chi sắc

Trong nháy mắt xuất hiện ở thứ bảy vũ trụ chi

Nội.

Vô khổng bất nhập khủng bố uy áp phong tỏa hết thảy, đại đạo, quy tắc tất cả đều bị giam cầm

Mặc dù thân hợp tạo hóa cùng hủy diệt hai loại đại nói toàn vương, cũng hoàn toàn vô pháp điều động đại đạo lực lượng.

Tại đây cổ uy áp hạ, tuy rằng có thể miễn cưỡng bảo trì không quỳ hạ, nhưng lại cơ hồ khó có thể di động mảy may.

"Là ai?"

Toàn vương trong lòng kinh đồng Mác nói.

"So lỗ tư, người này là ai?" Toàn vương đô nói.

Hắn xuất hiện đó là ở so lỗ tư cung điện

Nội.

"Toàn vương điện hạ" so lỗ tư vội cung kính nói: "Ta cũng không biết"

"Hừ"

Toàn vương hừ lạnh một tiếng, nhìn về phía đang ở đột phá Lý.

"Hắn ở đột phá?" Toàn vương nhíu mày, qua một mạt chần chờ.

Giống nhau đột phá, tất nhiên khó có thể hắn cố, nếu là lúc này ra tay, không nói được có thể đem cái này

Uy hiếp giết chết.

Nhưng Lý Phong hơi thở quá mức huyền người, tức đó là nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của, toàn vương cũng không có giết chết Lý Phong tin tưởng.

Nhìn chằm chằm Lý Phong nửa ngày, cuối cùng toàn vương làm ra quyết định

Vì lau sạch Lý Phong cái này uy hiếp, hắn tình nguyên mạo hiểm!

Phi Lư nhắc nhở ngươi: Độc Thư Tam Kiện Sự - cất chứa, đề cử, chia sẻ!(douji unhull,

Duy trì phi Lư tiểu thuyết võng (http:/ b. falon.com) nguyên sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

Xem?nh 1 c?a ch??ng

WMA. shulin. com

Phần 980

________________

Chương 961 thành đế T - mất đi dâu tây - 60 đọc sách

| Ch??ng có ni dung hình?nh

STAIN. shuline.com

PS: Đệ tam càng 1111.

Làm này phương vũ trụ khống chế giả, toàn vương tuy rằng thực lực so ra kém Lý Phong, nhưng cũng ủng có khó lòng tưởng tượng thủ đoạn.

Có quyết đoán lúc sau, toàn vương vội vàng điều tập toàn bộ hỗn độn vũ trụ lực lượng, thêm vào ở trên người mình.

Khương

,

Toàn vương khí thế quá thịnh, nhất cử tránh ra Lý Phong khí thế uy áp cùng ý chí trấn áp.

"Chết đi"

Toàn vương thét to.

Một bước bước vào Ma giới trong vòng, đôi tay nhấn một cái.

Toàn bộ hỗn độn vũ trụ hủy diệt đại đạo đều bị điều động, ở khủng bố lực lượng lực thêm vào hạ 1 lập tức hóa thành cuồn cuộn vô biên công kích

Giờ khắc này, toàn bộ Ma giới đều bị này cổ lực lượng bao phủ.

Nghiên cứu khoa học, một

Từng viên tinh cầu ầm ầm nổ tung.

Vô số Ma giới sinh linh chết thảm, hóa thành phi

Hôi.

Khủng bố lực lượng nơi đi đến, hết thảy tất cả đều hủy diệt.

Mênh mông cuồn cuộn lực lượng, giống như băng đằng trường hà, mênh mông mà đến.

Lý Phong như cũ ở nhắm mắt đột phá, nữ tử tựa đối này hết thảy căn bản hoàn toàn không biết gì cả!

Lúc này, Lý Phượng thân thể vùng một đạo kim quang bỗng nhiên bắn ra, ở trên hư không trung hóa thành một trăm tấc lớn nhỏ gương.

Đúng là Lý chí bảo trụ Quang Kính.

Từ Quang Kính vừa ra, thiên địa chấn động, khi thà rằng định!

Kính mặt quang mang chợt lóe, này thượng một đạo hư ảnh hiện hóa mà ra.

Đó là trụ Quang Kính thần chỉ!

Thứ nhất bước bước ra, long hành hổ bộ, cùng Lý Phượng cơ hồ không có khác nhau!

Hắn ra quyền, song quyền đều xuất hiện.

Đánh ra kinh thiên động lục đạo luân hồi chi quyền!"

Ầm vang,

Trong nháy mắt gian, thiên địa bị đục lỗ.

Toàn bộ vũ trụ tựa hồ đều bị đánh bạo!

Đáng sợ lực lượng nhất cử đem toàn vương công đánh nghiền nát, hung hăng oanh hướng về phía toàn vương.

"Đáng giận"

Toàn vương thần sắc đại biến, "Thế nhưng là có khí linh đến ', bảo"

Thần chỉ bị này chắc hẳn phải vậy trở thành khí

Linh.

"Tạo hóa"

Toàn vương quát, đôi tay nhấn một cái.

Tạo hóa chi lực hội tụ, tạo hóa đại đạo thêm cầm, hóa thành một đạo màu trắng cái chắn.

Lục đạo luân hồi quyền ma hết thảy, giằng co một lát, toàn vương phòng ngự đó là bị đánh nát.

Oa,

Toàn vương bị đánh bay, một ngụm máu tươi phun ra mười vạn dặm.

Lúc này, trụ Quang Kính vượt qua thời không nháy mắt tức buông xuống, trấn áp mà xuống!

Toàn vương không hề sức phản kháng, bị trấn áp tới rồi chu vầng sáng bên trong.

"Toàn chủ đại nhân"

Giờ khắc này, thứ bảy vũ trụ sở hữu thần linh tất cả đều ngây dại.

Thần linh lực lượng tự nhiên có thể nhìn đến ma quả phát sinh hết thảy.

Nhưng như thế đề càng làm cho bọn họ không thể tin được

Đây chính là mười hai vũ trụ chúa tể toàn vương quá người, thế nhưng như vậy đã bị trấn áp?

Kia nói chúng ta nhìn thấy một cái hàng giả

"Toàn Vương đại nhân cũng bại?" So lỗ tư không thể tin được.

Duy tư chấn động không thể so so lỗ tư tới tiểu, hắn đối toàn vương thực lực, hoặc là nói mà vị càng thêm rõ ràng.

Như thế lại cũng càng thêm khiếp sợ!

"Hắn đến tột cùng là ai?" Duy tư trong lòng chấn động nói.

Xa ở giới vương thần tinh thượng giới vương thần cùng

Dạng kinh vô cùng.

Toàn vương bị trấn áp?

Ta không có làm mộng đi?

Ở thứ bảy vũ trụ thần linh dại ra ánh mắt trung, trụ Quang Kính thượng năng lượng biến mất, Quang Kính quang mang chợt lóe, ngay lập tức xuất hiện ở Lý Phượng thân trước, huyền phù ở Lý Phong đỉnh đầu, vì Lý Phong đột

Trial version of Okua Alto Image Converter Professional. http://www.okdosoft.com

Lý Phong ngồi xếp bằng ở nơi đó, tinh khí thần ở không ngừng tập ảnh tăng lên.

Ý chí càng là ở không ngừng rèn luyện mài giũa

Đại đạo ở nổ vang, cùng Lý Phong ý chí đang không ngừng cộng minh.

Như vậy một tòa đó là 6 năm!

Một ngày này, Lý Phong bỗng nhiên mở bừng mắt

Tình!

"Dung hợp"

Lý Phượng quát!

Giọng nói lạc, Lý Viên kia cuồn cuộn vô biên khủng bố ý chí lập tức kích động lên.

Chín loại đại đạo chấn động!

"Cắn nuốt Thái Đạo ra"

Lý Phong quát lạnh nói!

Oanh

!

Một ngữ ra, thiên địa kinh!

Một tiếng kinh thiên động địa tiếng gầm rú nổ tung, quanh quẩn tại đây phương vũ trụ.

Mười hai cái tiểu vũ trụ sở hữu sinh linh tất cả đều

Rõ ràng có thể nghe!

"Đã xảy ra cái gì?"

Mặt khác vũ trụ sinh linh, thần linh tất cả đều động.

Lý Phong phía sau cắn nuốt đại đạo hóa thành một nói lốc xoáy, hơi thở đang không ngừng biến hóa, tiệm tiệm phảng phất nhiều một cổ ý thức, truyền ra cùng Lý Viên giống nhau như đúc hơi thở.

Giờ khắc này, Lý thấy thân thể, nguyên thần cũng đều ở phát sinh cuối cùng lột xác, hoàn thành kia chung cực nhảy.

Bỗng nhiên, mênh mông cuồn cuộn chư thiên uy áp lan tràn khai đi.

Trong nháy mắt xuyên qua thứ bảy vũ trụ, lung trí mười hai tiểu vũ trụ, toàn bộ này phương hỗn độn đại vũ trụ.

Khủng bố uy áp, phảng phất tận thế buông xuống giống nhau.

Tại đây cổ uy áp trước, các vũ trụ phá hư thần, giới vương thần dường như lũ kiến nhỏ bé

"~ toàn vương điện hạ?"

Một đám giới vương thần cùng phá hư thần kinh trú nói.

Từng đạo ánh mắt kinh an nhìn phía đệ thổ vũ trụ.

Này cổ uy áp còn đang không ngừng tăng cường, theo cắn nuốt đại đạo không ngừng lột xác, càng ngày càng đáng sợ.

Ầm vang,

Trận này lột xác ước chừng giằng co ba tháng

Giờ khắc này, cắn nuốt đại đạo hoàn thành lột biến, hoàn toàn dấu vết thượng Lý Phượng ý chí.

Lập tức khuếch tán khai đi, che trời

Trong thời gian ngắn, đem thứ bảy vũ trụ nội nuốt "Niệm đại đạo tất cả đều đuổi đi.

Cắn nuốt đại đạo còn ở khuếch tán, cuối cùng lung trí toàn bộ này phương hỗn độn vũ trụ.

Ta ý tức ý trời, ta nói tức đại đạo!

Lý Phượng rốt cuộc ngưng tụ điều thứ nhất tự mình

Đại đạo!

Lấy cắn nuốt đại đạo thay thế này phương vũ trụ cắn nuốt đại đạo!

Thiên địa nổ vang,( nặc Triệu khu ) kim quang, điềm lành vạn nói.

Cuồn cuộn mây tía che trời lấp đất, thổi quét tám phương, hoàn toàn bao phủ toàn bộ hỗn độn vũ trụ.

Cuồn cuộn uy áp trong nháy mắt tăng cường mấy trăm lần, bao phủ toàn bộ hỗn độn vũ trụ.

Này cổ uy áp tràn ngập bá đạo, duy ta độc tôn hương vị.

Dường như một tôn Thiên Đế đi tuần, trấn áp hoang lục hợp!

"Không gian đại đạo ra

Lý Phong quát, hắn đột phá còn chưa kết

Thúc.

"Thời gian đại đạo"

"Hắc ám đại đạo"

"Luân hồi đại đạo

"Tạo hóa đại đạo"

"Thổ chi đại đạo"

"Nhân quả đại đạo"

"Thời không đại đạo"

Rũ xuống nhân chủng đại đạo đồng thời chấn động, bộc phát ra kinh thiên động địa uy thế.

Lý Phong thành áp dường như hỏa tiễn, ngồi xổm nhắm thẳng thượng hướng.

Càng thêm khủng bố, toàn bộ hỗn độn vũ trụ đều ở Lý Phong hoặc áp xuống huy điện, tới.

Phi Lư nhắc nhở ngươi: Độc Thư Tam Kiện Sự - cất chứa, đề cử, chia sẻ!(doui. unhui

Duy trì phi Lư tiểu thuyết võng (http:

b. falon.com) nguyên sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

| Hennhica ch?ng TWINITY, Shuling.com

Phần 981

________________

Chương 962 vượt qua thời gian sông dài quyết đấu T - mất đi dâu tây - 60 đọc sách

*Ch??ng có n?i dunữ hinh?nh

STAIN. shuling.com

PS: Đệ tứ càng!ll..

"Không gian đại đạo ra"

Cắn nuốt đại đạo lúc sau, không gian đại đạo ngưng ảnh mà ra.

Thái Đạo chấn động, này phương vũ trụ nội không gian Thái Đạo tất cả đều bị bức ra, hết thảy không gian quy tắc

Lực lượng nơi phát ra tất cả đều từ Lý Phong không gian đại đạo tiếp quản.

Lý Phong hơi thở tùy theo càng thêm khủng bố

Rất nhiều.

Ngay sau đó là thời gian đại đạo,.

Tạo hóa đại đạo,

Luân hồi cổ đạo,

Suốt một năm thời gian, Lý Phượng nắm giữ chín loại đại đạo tất cả đều ngưng tụ ra tự mình đại đạo

Tự thân nhất cử phá vỡ mà vào Tiên Đế cảnh giới!

Hơn nữa vẫn là nắm giữ chín loại tự mình đại nói tuyệt đỉnh Tiên Đế.

Ở Tiên Đế trung xưng tôn!

Giờ khắc này, Lý Phong mở mắt.

Vân thời gian, toàn bộ vũ trụ bình theo Lý Phong trợn mắt mà sáng ngời.

"Tiên Đế"

Lý Phong lẩm bẩm nói.

Giờ khắc này, Lý Phong rõ ràng cảm nhận được, tự thân tu vi so với phía trước cơ hồ bạo trướng mấy trăm lần.

Hắn thậm chí có cảm giác, liếc mắt một cái trừng đi, phía trước chính mình tất nhiên chết không thể chết lại!

Chuẩn Tiên Đế tuy rằng cũng mang theo một cái đế tự nhưng cùng Tiên Đế kém quá nhiều.

"Ân"

Liền tại đây một khắc, Lý Phong con ngươi bỗng nhiên một ngại.

Ma giới trong vòng, đột nhiên một cổ mênh mông mênh mông cuồn cuộn hơi thở 843 xuất hiện.

| đó là một cái màu ngân bạch hư ảo đại hà, tự không biết thời không lao nhanh mà xuống, không chảy về phía nơi nào.

Từng đóa bọt sóng bắn khởi, này nội có một mộ mộ hình ảnh hiện lên, tiện đà mai táng ở sông dài bên trong.

"Thời gian sông dài"

Giờ khắc này, duy tư, giới vương thần, phá hư thần đồng thời thất thanh.

Đây chính là trong truyền thuyết đồ vật, mặc dù là toàn vương cũng vô pháp đụng vào.

Sớm tại viễn cổ đại chiến lúc sau đã biến mất ở trong thiên địa, không người có thể tìm được.

"Hừ"

Lý Viên một tiếng hừ lạnh!

Ở thời gian sông dài thượng du, có một tôn khủng bố thân kinh hiện.

Hắn long hành hổ bộ, từ thời gian sông dài thượng du xuôi dòng mà xuống, một bước bước ra, cởi khi gian sông dài trung từng đóa tránh khởi bọt sóng tất cả đều đọng lại, hỏng mất.

Thành nghiêm khí phách, giống như Thiên Đế đi tuần!

"Chiến đế"

Lý Phượng lạnh nhạt nói.

"Luyện ta thần chỉ niệm, tự nhiên chịu ta nhân" kia khủng bố thân ban khẩu, rõ ràng truyền nhân Lý Phong trong tai.

Lý Phong thần sắc bất biến, một bước bán ra, cũng tiến vào thời gian sông dài nội!

"Một con thần chỉ niệm mà thôi, liền, muốn bản đế nhân quả, chính mình tới lấy" Lý Phượng lạnh nhạt nói.

Kia chỉ thần chỉ niệm là lúc trước chiến đế lưu lại chuẩn bị ở sau, chỉ là lúc trước Lý Phượng tu vi quá nhược, căn bản vô pháp nhận thấy được này đó, trực tiếp đem này luyện hóa, làm đến tự thân hắc ám đại đạo nhất cử đạt tới chuẩn Tiên Đế viên mãn cấp bậc.

Giờ phút này mới vừa rồi có thể nhất cử ngưng tụ chín loại tự ta đại đạo, thành tựu tuyệt đỉnh Tiên Đế.

"Chiến"

Chiến đế không có vô nghĩa, chỉ một cái chiến tự biểu lộ hết thảy.

Lý Viên một bước bán ra, đạp thời gian trường hà ngược dòng mà lên.

Nhậm nhậm thời gian chi lực cọ rửa, tự thân vô theo mảy may.

"Sát"

Lý Phong ra tay!

Vẫy tay một cái, thời gian sông dài một mặt, một

Xem phảng phất đọng lại! | Trial version of Okdo All to Image Convener Professional. http://www.okdosoft.com

Kia nói khủng bố thân cũng là một đốn, nháy mắt tức khôi phục bình thường!

"Chiến"

Hắn duỗi tay một trảo, một con đại rìu xuất hiện trong tay.

Phê kéo

Cơ hồ là ngay lập tức, đại gia đã đánh xuống

Này một rìu từ qua đi đánh xuống, ngang qua hàng tỉ tuổi tác nguyệt, dọc theo thời gian sông dài xuôi dòng mà xuống.

Chỉ là chớp mắt, biến tới rồi Lý Phong trước mắt

Lý Phong ngón tay một chút, này đạo lực lượng một xem nổ tung, hóa thành phiến phiến mì nước, rơi người phương.

"Lục đạo luân hồi quyền"

Lý tiếp tục về phía trước, căn bản chưa từng ra tay, lục đạo luân hồi quyền đã đánh ra.

Này một đấm xuất ra tay ở hiện tại, công kích lại ở qua đi!

Xôn xao

Mênh mông cuồn cuộn lực lượng chấn động cổ kim, thời gian sông dài nhấc lên ngập trời sóng to.

-(ceach trương bọt sóng bốn chức, từng màn tự cổ chí kim lịch sử hình ảnh hiện lên.

Kia tôn khủng bố thân ảnh cũng là không chỗ nào sợ sợ, đi nhanh về phía trước, trong tay đại rìu đánh xuống, đem lục đạo luân hồi quyền giết chết!

"Không hổ là ta lựa chọn người"

Chiến đế tán thưởng nói.

Hắn với viễn cổ thời kỳ, bị buộc nhập tuyệt lộ khi, vọng xuyên thời gian sông dài, thấy được chưa tới một màn.

, để lại phục

Này đây bày ra văn khế cầm cố cơ.

"Nếu là ta toàn thịnh thời kỳ, tất nhiên muốn cùng ngươi công bằng đại chiến một hồi, đáng tiếc vì phục sống, chỉ phải ra này hạ sách" chiến đế hơi hơi vừa thu lại, hình như có sở kinh tích.

Lý Phong không dao động, nói: "Có cái sao chiêu số cứ việc thi triển, bản đế tất cả đều tiếp được

"

"Ngươi thiếu bản đế một cái nhân quả, này một chiêu ngươi tiếp cũng đến tiếp, không tiếp cũng đến tiếp" chiến đế lộ ra vẻ tươi cười.

Lý Phong nhíu mày, chiến đế nói đích xác không

Sai.

Kia thần chỉ niệm sớm bị chiến đế thi triển vô thượng thần thông, lúc trước chuẩn Tiên Đế khi, hai người chênh lệch quá lớn, căn bản không có khả năng phát hiện.

Này đây Lý Phong trúng chiêu!

Đây là một cái kết!

Lấy nhân đại đạo gieo kết!

Nếu là không cởi bỏ cái này kết, Lý Phong đột phá đến Tiên Đế lúc sau, lại khó có thể làm ra đột phá

Cởi bỏ cái này kết mấu chốt liền ở chỗ nhân

.

Chỉ cần Lý Phượng còn chiến đế nhân quả, này cái kết tự nhiên cởi bỏ.

"Khó trách ngày đó ta ở kia chỉ thần chỉ niệm, nội, chỉ tìm được rồi tám loại Tiên Đế tự mình đại đạo mảnh nhỏ, nguyên tưởng rằng thần chỉ niệm ký ức có thiếu

"Cuối cùng này một loại tự mình đại đạo, liền là nhân quả đi"

Chiến đế nói: "Không tồi, bản đế chính là hắc ám Ma tộc chiến đế, lấy đấu chi đại đạo là chủ

Tiếp theo đó là hắc ám đại đạo, nhân quả đại đạo mạnh nhất"

"Ngươi tuy rằng thiên phú siêu phàm, càng sâu với ta, bất quá đột phá thời gian quá ngắn, mặc dù chưởng sức nắm loại tự mình đại đạo, nhưng nhân quả đại đạo lĩnh ngộ, ngươi cùng bản đế kém xa"

Chiến đế nói: "Như thế nào, này nhất chiêu nhưng dám tiếp được"

Lý Phong nhàn nhạt nói: "Có gì không dám"

"Có gan phách" chiến đế cười to nói: "Ta thật là càng ngày càng thưởng thức ngươi"

"Chỉ tiếc a."

Chiến đế lắc đầu, ngay sau đó thần sắc lạnh lùng, nói: "Ta ra chỉ ra này nhất chiêu, cũng chỉ có năng lực ra này nhất chiêu, nếu là ngươi thắng, ta hết thảy về ngươi, nhưng nếu là ngươi bại, ngươi hết thảy đều về ta"

Hắn chân thân sớm đã chết trận, này bất quá là một đặc thù thủ đoạn thẩm ảnh hóa thân.

Kỳ thật lực cùng bản tôn so sánh với, tự nhiên kém

Rất nhiều!

Có thể ra mạnh nhất nhất chiêu đã là cực hạn

Phi Lư nhắc nhở ngươi: Độc Thư Tam Kiện Sự - cất chứa, đề cử, chia sẻ (dadj. linhuai

Duy trì phi Lư tiểu thuyết võng (http:/ b. faloo.com nguyên sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

Xem?nh 1 c?a ch??ng

UMIAW. shulin. com

Phần 982

________________

Chương 963 Tiên Đế khủng bố T - mất đi dâu tây - 60 đọc sách

*Ch??ng cả n?i dung hinh?nh

WWW. shuling.com thỉnh thỉnh không cần quá cần đổi mới giao diện, nếu có nghi

Hỏi thỉnh liên hệ quản lý:

| Trial version of ORHUNTEGO REAnterter Professional. http://www.okdosoft.com

83668477,Q:68 754112. Cái khác liên hệ phương thức thỉnh đến phi Lư tiểu thuyết võng trang đầu xem xét, địa chỉ web: http:b, falog

com | Temphi--100WTWIN. shuling.com

Xem?nh 1 c?a ch??ng

Phần 983

________________

Chương 964 không gian thần thông, hóa hư vì thật T - mất đi dâu tây - 60 đọc sách

*Ch??nz có n?i dunẼ hinh?nh

STAIN. shuline.com

PS: Đệ nhị càng!!!!

"Lực lượng phục, ý chí trường tồn" chiến đế quát.

Hắn một bước bước ra, hóa thành một đạo quang bắn ra, Lý không hề sức phản kháng, làm này tiến vào mi.

Nơi đó là thức hải, thần thức giấu kín nơi

Xuyên thấu qua nơi này đó là nguyên thần nơi ở, cũng là ý chí nơi.

Chiến đế ý chí chỉ cần cắn nuốt Lý Phong ý chí, Lý Phong nguyên thần dễ như trở bàn tay là có thể

Rớt, đến lúc đó chiếm cứ Lý Phượng thân thể, chỉ yêu cầu tiêu phí một đoạn thời gian liền có thể một lần nữa dựng dục nguyên thần, khôi phục đến đỉnh.

Lấy Lý Viên vận mệnh dấu vết làm cơ sở, hắn liền có siêu thoát hy vọng.

Phải biết rằng trời xanh Thánh Giới, vô số kỷ nguyên tới nay, vô số cường giả người trước ngã xuống, người sau tiến lên cũng không từng tìm được siêu thoát hy vọng.

Vì điểm này hy vọng, cho dù là mạo lại "Sáu một tam" đại nguy hiểm cũng đều là giá trị

Siêu thoát hy vọng gần ngay trước mắt, mặc dù là chiến đế ý chí cũng nhịn không được có chút kích động.

"Ta thắng lợi, ngươi hết thảy đều là ta"

Chiến đế trầm giọng nói, hắn ý chí bắt đầu đối Lý Phong ý chí treo cổ, ma diệt.

"Hươu chết về tay ai, hãy còn cũng chưa biết"

Lý Phong lạnh nhạt nói.

Tuy rằng vô pháp nhúc nhích, vô pháp vận dụng lực lượng, nhưng lại như cũ lãnh bình tĩnh, không có nửa phân hoảng loạn.

Chiến đế không có vô nghĩa, nhanh chóng ở nuốt phệ Lý Phong ý chí.

"Dễ dàng như vậy?"

Chiến đế có chút kinh ngạc.

Lý Phong ý chí quá cường, hắn nhẹ mà dễ cử liền cắn nuốt hơn phân nửa.

"Chẳng lẽ là hắn ý chí quá yếu?" Chiến đế nói dị.

Áp xuống nghi hoặc, chiến đế nhanh chóng cắn nuốt Lý Phong ý chí, rốt cuộc thở dài nhẹ nhõm một hơi 1 Đại Hỉ Đạo: "Ta thắng"

"Sai, là bản đế thắng"

Lúc này, Lý Phong thanh âm vang lên.

Cùng với mà đến còn có một mảnh cuồn cuộn vô biên khủng bố ý chí.

Chiến đế đột nhiên biến sắc!

Này ý chí hắn quá quen thuộc, thanh âm cũng quá quen thuộc.

Bất chính là bị hắn cắn nuốt ý chí Lý

Viên sao?

Hắn thao tác Lý Phượng thân thể mở bừng mắt tình, liền nhìn đến trước mắt, một cái giống nhau như đúc Lý Phong đứng ở nơi đó.

"Giả?"

Chiến đế trước tiên nghĩ tới chính mình này một khối thân thể là giả.

Cẩn thận kiểm tra rồi một phen, thần sắc đột biến

Thân thể này đại khái chỉ có Tiên Đế lúc đầu, nắm giữ một cái đại đạo trình độ, nguyên thần, đại đạo đều là như thế, thậm chí phía trước bị hắn cắn nuốt ý chí cũng là như thế.

"Không gian đại đạo"

Chiến đế nháy mắt nghĩ tới, bật thốt lên nói.

"Không tồi, không gian thần thông, hóa hư vì thật" Lý nhàn nhạt nói.

"Hảo cường, nữ tử thần thông"

Chiến đế trầm giọng nói.

Hắn biết Lý Phượng lĩnh ngộ không gian đại đạo thượng càng là ngưng tụ tự mình đại đạo.

Nhưng lại như thế nào cũng không nghĩ tới Lý Phong không gian Thái Đạo đạt tới trình độ như vậy!

Hóa hư vì thật!

Lấy không thần chi lực diễn biến ra một cái hư ảnh sau đó lại lấy quá thần đồng, hóa hư vì thật, đem này biến thành chân thật đồ vật.

Như vậy không gian đại đạo tạo nghệ, vượt quá hắn nhận tri.

Ở hắn trong trí nhớ, trời xanh Thánh Giới tuy nhiên cũng tồn tại như vậy cường giả, nhưng kia đều là siêu việt Tiên Đế cường giả.

Tiên Đế cấp bậc cường giả, căn bản đạt không Trial version of Okapralkte Image Converter Professional. http://www.okdosoft.com

Nhưng Lý Phong lại ứng ra hắn nhận tri!

Lấy không gian thần thông, hóa hư vì thật tay đoạn, ngưng tụ ra một cái giống nhau như đúc tự mình, hơn nữa vẫn là Tiên Đế cảnh giới!

Càng quan trọng là, Lý Phong ở chính mình mặt trước lặng yên không một tiếng động hoàn thành này hết thảy, tự mình lại không có phát hiện.

Thậm chí, liền ở Lý Phong trên người gieo kết cũng bị dời đi, cũng không biết.

Như vậy thủ đoạn, đó là hắn cũng không được không bội phục!

"Là ta bại"

Chiến đế trầm giọng nói.

Tuy rằng chiếm cứ Lý Phong khối này diễn biến ra thân thể, đủ để phát huy ra một cái tự mình quá nói Tiên Đế lực lượng.

Nhưng hắn nhưng không cho rằng Lý Phong sẽ không có ở thân thể này thượng gian lận.

"Không nghĩ tới ngươi không gian đại đạo, nhân đại đạo đều đạt tới trình độ như vậy" chiến đế trầm giọng nói.

Lý đạm đạm cười, trên thực tế hắn ở đột phá Tiên Đế khoảnh khắc, liền cảm nhận được thể nội chiến đế lưu lại cái kia ' kết ', thiêu thiêu suy nghĩ một chút, liền minh bạch hết thảy.

Cho nên ở đột phá khi, Lý Phong cố ý đem tự thân đại đạo đều áp chế một bộ phận, không có biểu hiện ra mạnh nhất lực lượng,,,,

Trên thực tế, hắn nhân quả đại đạo lĩnh ngộ, tuy rằng so chiến đế kém một ít, nhưng tuyệt đối

Không nhiều lắm.

Chiến đế sớm đã chết trận, hiện tại bất quá là lúc trước để lại một khối hóa thân mà thôi, thực lực cùng Lý Phong có thiên cùng địa chênh lệch.

Hơn nữa chiến đế khối này hóa thân ở dùng ra kia nhất chiêu lúc sau, sở hữu cổ đạo lực lượng đều bị tiêu hao sạch sẽ, cho nên vô pháp cảm nhận được Lý Viên đại đạo dao động.

Ở Lý có tính không tiếng động dưới tình huống người bị Lý Phong âm một phen, hòa nhau cục diện

"Ta thua"

Chiến đế nhìn Lý Phong, bình tĩnh nói: "Ta nói rồi, ai thắng, được đến đối phương hết thảy, hiện tại ta thua, ta sẽ tuân thủ lời hứa, đem ta hết thảy giao cho ngươi, hy vọng ngày nào đó ngươi có thể siêu thoát"

"Ta sẽ"

Lý Phong bình tĩnh nói, phảng phất lại nói một cái đã định sự thật.

Dứt lời, Lý Phong ra tay, một chưởng khống hạ

Cắn nuốt Thái Đạo hóa thành lốc xoáy chụp xuống, một cử đem Lý Phong sáng tạo ra thân thể này, lấy cập chiến đế ý chí tất cả đều nuốt nạp đi vào.

Ngón tay một chút, kia dây dưa ở Lý Phong hóa thân thượng từng đạo ngang qua cổ kim nhân quả tuyến tất cả đều lạc.

"Trở về đi"

Theo tay vung lên, này đó nhân quả tuyến theo thời gian sông dài từng người rơi rụng trở về.

Theo viết nhân quả tuyến trở về, hỗn độn vũ trụ trật tự khôi phục, chính là nguyên bản một đám sinh 10.4 linh lại biến mất.

Toàn bộ hỗn độn vũ trụ, cô quạnh một mảnh, không có nửa điểm sinh cơ.

Lúc này, cắn nuốt đại đạo đã đem câu kia hóa thân liên quan chiến đế ý chí tất cả đều cắn nuốt.

Nhanh chóng đem chiến đế hết thảy ký ức, cảm ngộ tất cả đều tiêu hóa.

Chiến đế không có nuốt lời, đem chính mình hết thảy tu luyện hiểu được, truyền thừa, ký ức đều để lại cho Lý Phong.

"Đáng tiếc.

Lý khe khẽ thở dài.

Đối với chiến đế, hắn rất thưởng thức.

Nếu không vì địch nhân, nhưng thật ra đáng giá một giao bằng hữu.

Quay đầu nhìn phía ngày cổ thời gian sông dài, từ xưa đến nay hết thảy sinh mệnh đều biến mất.

Liền sinh linh tồn tại dấu vết cũng chưa.

Ở chiến đế kia một kích nhân quả thần thông -- trăm cổ hạ, tất cả đều trở thành vật hi sinh.

Phi Lư đề tây tinh ngươi: Độc Thư Tam Kiện Sự - cất chứa, đề cử, chia sẻ!(doujiunhu),

Duy trì phi tiểu thuyết võng (http:/ b. falon.com nguyên sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

Xem?nh 1 c?a ch??ng

M. shulin. com

Phần 984

________________

Chương 965 đoạt lấy thế giới T - mất đi dâu tây - 60 đọc sách

*Ch??nữ có n?i dunữ hinh?nh

SATAPHY. shulinH.COM

PS: Đệ tam càng!Ill

"Hóa hư vì thật"

Lý Viên vẫn luôn điểm ra!

Không gian thần thông lực lượng trong nháy mắt xuyên thấu thời gian sông dài, vượt qua thời gian cách trở, đạt tới quá khứ tương lai sở hữu thời không.

Một đám sinh linh ở không gian lưu lại ảnh tử bị kéo ra tới!

Ở Lý Viên khủng bố không gian thần thông dưới, nhanh chóng hóa hư vì thật, trở thành một cái cái chân chính sinh linh.

"Thu phục"

Lý Phong thu hồi thần thông, hết thảy khôi phục nguyên dạng.

Chỉ là này đó bị Lý Phong hóa hư vì thật khôi phục sinh linh, tuy rằng cùng phía trước những cái đó sinh linh ký ức, huyết mạch từ từ hết thảy đều giống nhau như đúc, nhưng lại không hề là cùng cá nhân.

Mà là bị Lý Phượng lấy quá thần đồng một lần nữa sang tạo người.

Duy nhất tương đồng chính là, bọn họ cùng phía trước bị chiến đế giết chết những cái đó sinh linh chân chính xong toàn giống nhau, có thể xem như một cái phục chế thể.

Đương nhiên, bọn họ là sẽ không biết này một thiết.

Phất tay trụ Quang Kính xuất hiện, một bóng người từ trong đó ngã xuống.

Đúng là toàn vương!

Hắn bởi vì bị Lý Phượng để vào trụ Quang Kính nội, nhưng thật ra tránh được một kiếp.

"Ngươi đến tột cùng là ai?"

24 toàn vương căm tức nhìn Lý Phong.

"Tạo hóa Tiên Đế" Lý Phong nói.

Toàn vương thần sắc biến đổi, trong con ngươi sát khí càng hơn.

Trước mắt toàn vương đúng là lúc trước đi đầu vây sát chiến đế long châu thế giới cổ Tiên Đế chi nhất

Một thân tu vi đạt tới người nguyên Tiên Đế!

Ở trận chiến ấy trung bị chiến đế giết chết, không quá trước khi chết để lại một sợi thần niệm, hợp này phương vũ trụ tạo hóa, hủy diệt hai loại đại nói, bảo hộ tàn phá vũ trụ.

Cho nên, toàn vương đã là này phương vũ trụ chúa tể, cũng là này phương vũ trụ người thủ hộ.

"Ngươi đến tột cùng là ai?" Toàn với trầm giọng

Nói.

Hắn không nhớ rõ viễn cổ thời kỳ có Lý Phong này sao một nhân vật tồn tại.

Lý Phong nói: "Bản đế chỉ là một cái quá khách, đi ngang qua này phương vũ trụ, tìm kiếm đột phá cơ duyên thôi"

Toàn vương thở dài nhẹ nhõm một hơi, nhưng ngay sau đó tâm lại nhắc lên.

Chính mình viên" chính là đối Lý Phong ra tay

"Nếu các hạ là đi ngang qua, kia đều là một hồi hiểu lầm, vừa mới nhiều có đắc tội" toàn vương vội vàng nói.

"Hiện tại xin lỗi, chậm"

Lý Phong lạnh nhạt nói.

Hoàn toàn không cho này giải thích cơ hội, phản tay áp xuống, toàn vương trực tiếp bị trấn áp, ma công vừa chuyển, đảo thành tro bụi.

Đến ao nhỏ,

Toàn vương chết đi, này phương vũ trụ tạo hóa đại đạo cùng hủy diệt đại đạo tức khắc giải thoát rồi.

Mười hai cái vũ trụ nội phá hư thần, giới vương thần tức khắc cảm giác được toàn thân một trận nhẹ nhàng, tựa bình nào đó giam cầm lập tức biến mất.

2421

"Đây là

So lỗ tư mi nói.

Duy tư thần sắc đại biến, nói: "Toàn vương đã chết"

"Cái gì?"

So lỗ tư thất thanh nói.

Ma giới vũ trụ trung, hoàn thành này hết thảy Lý Viên lại lần nữa đi tới kia một mảnh viễn cổ di tích trung.

Phất tay đem mười hai cái Tiên Đế thi thể thu khởi, hắn tuy rằng không cần phải, nhưng đem này đề luyện một phen, vô luận là luyện khí, vẫn là tinh luyện tinh hoa cấp chúng nữ tu luyện chi dùng, đều có khó lấy tưởng tượng chỗ tốt.

Một bước đi tới Puma cùng kỳ kỳ thân

Biên.

"Lý ca ca"

"Lý Phong"

| Trial version of Okdo All to mage Converter Professional. http://www.okdosoft.com

Nhìn thấy Lý Phong, hai nàng đó là quá hỉ.

Ngày đó từ biệt, hiện giờ đã suốt bảy nhiều năm.

"Ta đã trở về"

Đem hai nàng cuốn vào trong lòng ngực, Lý Phong cười

Bảy năm thời gian, hai nàng ở Ma giới lang bạt người có Lý Phong lưu lại một sợi thần thức hộ tống chỉ đạo, bảy năm tới hai người thực lực tiến bộ thần tốc hiện giờ tất cả đều bước vào hóa rồng bí cảnh.

Hơn nữa kinh nghiệm chiến đấu phong phú, không bao giờ là ngày đó thủy hóa.

"Không cần đi rồi" Puma thâm tình nói.

Này bảy năm thương nhớ ngày đêm, làm nàng một huấn cũng không nguyên ý rời đi Lý Phong.

"Không đi rồi, ta cùng các ngươi" Lý Phong cười nói.

Mang theo hai nàng rời đi ma quả, trở lại Địa Cầu, gặp qua từng người cha mẹ.

Bọn họ ở Lý Phong truyền thụ pháp môn dưới nhân tu luyện tiến độ tuy rằng so ra kém hai nàng, nhưng thọ mệnh ít nhất không cần lo lắng.

Hai nàng cũng không có giày, đi theo Lý phong rời đi Địa Cầu, ở vũ trụ gian lưu lạc lữ hành.

Lại trở lại Địa Cầu khi đã là mấy năm chi

Sau.

"Có ý tứ"

Lý Phong nhìn không trung nói.

Địa Cầu ở ngoài, đang có hai cổ hơi thở ở

Không ngừng tiếp cận.

Đúng là đệ nhị bộ mới bắt đầu Xayda người vương tử đạt ngươi cùng lấy khăn.

Hơn nữa bọn họ phi thuyền buông xuống vị trí liền ở tây chi đô ngoại.

Lý Phong không để ý đến, nho nhỏ mãng xà mà đã, căn bản không bị này đặt ở trong mắt.

Về tới tây chi đô Puma trong nhà, Lý Phong tiếp tục tu luyện đi.

Lúc trước được đến chiến đế ký ức cùng truyền thừa, Lý Phong từ trong đó phát hiện một môn không tồi pháp môn.

Đúng là đoạt lấy thế giới phương pháp!

Có thể đem một cái thế giới luyện hóa vì tự thân nội thế giới, cùng khai thiên tích địa pháp 1 bình không kém mảy may.

Khai thiên tích địa thời gian đưa chấp pháp, tự mình Thái Đạo, hợp nói phương pháp ở trời xanh Thánh Giới cũng là thành đế như một con đường, trừ lần đó ra, lại không người tìm được mặt khác pháp môn.

Này ba loại pháp môn trung, khai thiên tích địa nhất vì khó khăn, nhưng lấy này chứng đạo thực lực cường đại nhất

Rốt cuộc có một cái thế giới làm duy trì 95 0, thế giới chi lực thêm vào hạ, chiến lực cường đáng sợ.

Nhưng này pháp lại vĩnh vô siêu thoát khả năng!

Tiếp theo đó là hợp nói phương pháp, thân hợp thiên mà đại đạo chi lực, nhưng mượn dùng mật vô vũ trụ lực lượng, đồng dạng cường đại vô cùng.

Này pháp môn siêu thoát hy vọng đồng dạng chú.

Bởi vì một khi thân hợp nhất loại đại đạo, này hắn tu luyện loại này đại đạo tu sĩ, vĩnh viễn bị này áp chế, này sẽ không bị những cái đó cường giả cho phép

Cho nên ở trời xanh Thánh Giới tuy rằng cũng có tu luyện này pháp môn người, nhưng không có tuyệt đỉnh cường

Giả.

Một ngày có đại đạo tuyệt đỉnh khả năng, đều bị các thế lực lớn liên thủ tiêu diệt.

Rốt cuộc hợp nói là lúc động tĩnh quá lớn, tiên đế phía trên đều có thể cảm ứng được, không ai có thể còn qua đi.

Dần dà, lựa chọn này một cái nói người cũng ít.

Cuối cùng tự mình đại đạo, chỉ có thể dựa vào tự thân đại đạo chi lực, tuy rằng chiến lực yếu nhất, lại là có khả năng nhất siêu thoát.

Bất quá bởi vì chiến lực nguyên nhân, không ít cường giả đều lựa chọn hai pháp đồng tu.

Chủ tu tự mình đại đạo, phụ tu khai thiên tích mà pháp môn.

Ở trong cơ thể sáng tạo một cái thế giới, lấy tăng cường tự thân sức chiến đấu.

Nhưng khai thiên tích địa quá mức hung hiểm, cũng quá lãng phí thời gian, cho nên liền có nhân sâm ngộ ra đoạt lấy phương pháp.

Đoạt lấy thế giới hóa thành mình dùng.

Phi Lư nhắc nhở ngươi, Độc Thư Tam Kiện Sự - cất chứa, đề cử, chia sẻ!(douji unhua),

Duy trì phi Lư tiểu thuyết võng (http: b. falog.com nguyên sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

| Xem?nh 1 c?a ch??ng Ww. shulins. COID

Phần 985

________________

Chương 966 hoảng sợ Vegeta T- mất đi dâu tây - 60 đọc sách

*Ch??ng có n?i dung hinh?nh

SATAWAY. shulir. COIN

PS: Đệ tứ càng!!!

Lý nắm giữ năm loại tự mình đi nói, tu vì đạt được tới rồi lực nguyên Tiên Đế cảnh giới!

Chiến lực cường đại, cùng cảnh giới trung ít có người cố, nhưng lại không tính là vô địch.

Tự mình đại đạo rốt cuộc không bằng khai thiên tích địa thế giới chi lực thêm vào cũng không có hư vô đại nói lực lượng thêm vào, cùng này đó tu sĩ nói vậy người trước sau kém một ít.

Nhưng nếu là Lý Phong cũng phương pháp Tây đồng tu, lấy tự mình Thái Đạo là chủ, khai thiên tích địa vì phụ, tự nhiên có thể cực đại tăng lên sức chiến đấu.

Này đoạt lấy phương pháp, còn có long châu vũ trụ vừa lúc vì này sở dụng.

Chỉ là này đoạt lấy thế giới trực tiếp hóa thành tự thân nội thiên địa, nhưng bất đồng với đã có nội thiên địa, cắn nuốt các thế giới khác lớn mạnh.

Muốn thành công đoạt lấy một cái thế giới, không chỉ yêu cầu đem đoạt lấy chấp pháp tìm hiểu thấu triệt, còn yêu cầu làm đủ chuẩn bị, ở đoạt lấy thế giới nội bày ra tầng tầng đại trận, mới có thể vạn vô nhất thất

Lý Phong hiện giờ còn còn ở tìm hiểu đoạt lấy phương pháp.

Đồng thời ở chu du vũ trụ khi, cũng lưu lại từng đạo ấn ký, trước tiên bày ra một tòa tòa trận pháp.

Liền ở Lý Phong tìm hiểu đoạt lấy môn khi, trên bầu trời hai cái phi thuyền rớt xuống tới rồi tây chi đô

Ngoại.

Thế giới chính phủ sớm đã được đến tin tức, phái ra tinh nhuệ quân đội đuổi hướng về phía tây chi đô ngoại.

Cùng lúc đó, Thên Xin Hăng, khắc lâm, nhã mộc trà đám người nhanh chóng đuổi qua đi.

Tôn Ngộ Không như nhau nguyên tác, đi giới vương tinh tu luyện, giờ phút này còn ở âm phủ gia tăng chạy về tới.

Thế giới chính phủ phái ra quân đội can thiệp, Vegeta lấy khăn tự nhiên không chút nào cảm kích, phất tay đem thành phiến phi cơ đại pháo tất cả đều hủy diệt.

Mấy vạn người tất cả đều chết đi.

Theo sau Vegeta ở nơi đó chờ Địa Cầu chiến sĩ, lấy khăn lại ở bốn phía làm phá hư.

Tây chi đô bên ngoài thành nội bị này búng tay gian băng toái, vô số người chết thảm, điên cuồng thoát đi

"Đáng giận"

Puma gia nội, Puma cùng kỳ kỳ vẻ mặt phẫn khái.

"Này lý, chúng ta đi đánh bại kia hai cái gia hỏa" Puma nói.

Kỳ kỳ nói: "Nữ tử oa"

Hai người hóa rồng bí cảnh tu vi, dựa theo vũ trụ sức chiến đấu trị số nói, sức chiến đấu đến thiếu thượng.

Hơn nữa chí bảo nơi tay, phát huy ra mấy vạn sức chiến đấu tự nhiên không thành vấn đề.

Thu thập lấy khăn cùng Vegeta vẫn là nhẹ mà dễ cử!

"Ba ba, các ngươi ở nhà không cần loạn đi" Puma không yên tâm công đạo một chút.

"Ba ba, ngươi cũng là" này này nói.

"Yên tâm đi, chúng ta sẽ không chạy loạn"

Bọn họ ba người trung, Ngưu Ma Vương còn hảo, bố tư phu cùng bố mã mụ mụ hoàn toàn chỉ có tu vì, sức chiến đấu nhược kê.

Tuy rằng có Đạo Cung bí cảnh tu vi, phỏng chừng có thể phát huy ra hai ba trăm sức chiến đấu đã kinh đỉnh thiên.

Puma cùng kỳ kỳ bay đi ra ngoài, liền xem đến một đạo bạch quang hướng về bố Mã gia phóng tới.

Đến 1.32

Puma tức giận nói.

Giơ tay một cái tát phiến ra.

Kia nói bạch quang lập tức bị trừu trở về, lấy gần đây khi càng mau tốc độ bay về phía lấy khăn.

"Tiểu tâm"

Lấy khăn còn không có chú ý, một bên Vegeta lại là phát hiện, vội vàng quát.

Lấy khăn quay đầu lại, thần sắc đại biến, cuống quít nhảy khai.

Ầm vang

"Năng lượng cầu nện ở trên mặt đất, bộc phát ra một thanh vang lớn, bụi mù che trời.

"Cái nào hỗn đản dám đánh lén bổn đại gia"

Đường khăn cả giận nói.

Vegeta cũng là thần sắc nghiêm túc, dò xét | Trial version of Okan đủ tăng e999 METtor Professional. http://www.okdosoft.com

Sinh vật xuất hiện.

"Là chúng ta"

Puma cả giận nói, cùng này lý hoá làm một đạo bạch quang, chợt lóe đó là tới rồi Vegeta cùng chương khăn cách đó không xa.

"Hai nữ nhân?" Vegeta cùng chương khăn đều là ngạc một chút.

"Lão tử cũng mặc kệ có phải hay không nữ nhân, dám đánh lén bổn đại gia, cần thiết chết" lấy khăn giận

Nói.

Bàn tay nhấn một cái, một đám năng lượng cầu không đòi tiền dường như hướng về hai nàng đánh đi.

"Hừ"

Puma hừ khẽ một tiếng, duỗi tay vung lên.

Một mảnh bạch quang hiện lên, kia từng đạo có thể lượng cầu tất cả đều nổ tung.

Keng keng keng,

Lúc này, Vegeta trên mặt chiến đấu sơn dò xét khí trị số nhanh chóng gia tăng, chỉ là chớp mắt đó là gia tăng tới rồi một vạn năm!

"Cái gì?"

Vegeta thất thanh nói.

Nữ nhân này thế nhưng có như vậy cao chiến đấu lực.

"Sao có thể?" Lấy khăn đồng dạng kinh huyền nói, không thể tin được: "Chẳng lẽ ta thăm trắc khí hỏng rồi?"

"Không có hư"

Vegeta trầm giọng nói: "Này hai cái nữ người thực đáng sợ"

"Ta không tin"

Lấy khăn nhìn chằm chằm nữ, gầm lên một tiếng, thân ảnh ngay lập tức biến mất!

Ngay sau đó, hắn xuất hiện ở hai nàng trước mặt 1 một quyền hướng tới Puma sư đi, bất quá còn ở ba thước đã bị một cổ vô hình lực lượng ngăn trở

"Tiểu cặn bã, còn tưởng một vốn một lời trạm nương động vương" Puma khinh thường nói.

Ở Ma giới rèn luyện mấy năm, Puma nhưng không phải lúc trước tiểu cô nương, đối với địch nhân nhưng sẽ không lưu tình.

Trở tay đó là một cái tát trừu ở lấy khăn trên mặt, đem này trừu phi.

Kỳ kỳ đồng thời ra tay, một quyền đánh ra!

Thần lực, hóa thành một đạo màu trắng hồng mang chợt lóe đuổi theo lấy khăn.

Oanh,,

Lấy khăn trực tiếp bị đánh bạo, huyết nhục bốn

Khó.

Một bên cát tháp sợ tới mức sắc mặt tức khắc một

Liền ở vừa mới kia trong nháy mắt, hai nàng sức chiến đấu trực tiếp tại đây bạo tăng, đạt tới hai vạn nhi tử, so với hắn sức chiến đấu cũng muốn cường thượng rất nhiều.

"Này hai nữ nhân đến tột cùng là từ nơi đó toát ra tới?" Vegeta trong lòng khiếp sợ nói

Đối mặt hai nàng, hắn trong lòng cũng là nhưng

Thần Điện phía trên, thần thở dài nhẹ nhõm một hơi tạo ).

Đồng thời âm thầm khiếp sợ: "Hắn đến tột cùng là cái gì thân phận?"

Có thể ở ngắn ngủn thời gian đem Puma cùng kỳ kỳ hai cái tư chất không được tốt lắm nữ tử dạy dỗ đến này dạng cảnh giới, vượt qua Tôn Ngộ Không đám người, thật sự không thể tin được.

Đương nhiên phía trước Lý Phong làm ra động tĩnh tuy nhiên đại, nhưng thân phận không đủ người tự nhiên vô pháp an lăng quả, biết kia trường phong ba gây chuyện giả chính là Lý Phong.

Thần tuy rằng là Địa Cầu thần, nhưng hắn năng lực rõ ràng còn không đạt được như vậy trình độ.

"Các ngươi là ai?"

Vegeta cả giận nói.

Đối mặt hai nàng, hắn có một loại muốn chạy trốn xúc động.

Nhưng Xayda người vương tử kiêu ngạo làm hắn không cam tâm như vậy đào tẩu.

Nếu là chiến sĩ khác cũng liền thôi, nhưng Puma cùng kỳ kỳ chính là nữ.

Ở Xayda người trong mắt nữ nhân chính là kẻ yếu, nếu là bị nữ nhân dọa chạy, Vegeta tình nguyên đã chết.

Phi Lư đề tây tinh ngươi: Độc Thư Tam Kiện Sự - cất chứa, đề cử, chia sẻ!(douji_ unhui

Duy trì phi Lư tiểu thuyết võng (http:/ b. faloo.com nguyên sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

Xem?nh 1 c?a ch??ng

WMA. shulin. com

Phần 986

________________

Chương 967 Vegeta ngã xuống T - mất đi dâu tây - 60 đọc sách

*Ch??ng có n?i dung hinh?nh

STATIN. shuline. Com

PS: Đệ nhất càng!!!!

"Không lễ phép ngoại tinh nhân" Puma triệt bĩu môi nói.

"Giết hắn?" Kỳ kỳ nói.

Puma nói: "Nhìn dáng vẻ cũng không giống cái gì người tốt, giết đi"

"Muốn giết ta"

Vegeta hoảng sợ bên trong bộc phát ra một mạt điên cuồng chi sắc: "Ta chính là Vegeta, tái á người vương tử, sao có thể bị hai nữ tử đánh bại"

"A

..

Hắn kêu to, trong tay ngưng tụ ra một đoàn màu trắng năng lượng cầu.

Tự thân hơi thở cũng ở nhanh chóng tăng cường công khổng lồ uy áp khuếch tán khai đi, nhất cử lung tráo hơn phân nửa cái Địa Cầu.

"Thật đáng sợ hơi thở"

Đang ở hướng nơi này tới rồi khắc lâm, nhã bổn bổn, Thên Xin Hăng, cùng với so khắc cùng tôn ngộ ninh nhi tử tôn ngộ cơm, tất cả đều bị này cổ khí tức dọa sợ.

Đến nỗi Puma cùng kỳ kỳ hơi thở, hắn nhóm căn bản cảm thụ không đến.

"Đi tìm chết đi!"

Vegeta giận dữ hét.

Một bước trên mặt đất, lực lượng cường đại lệnh đến phạm vi mười mấy trượng nội quá mà đều sụp đổ đi xuống.

Vegeta dường như hóa thân vì tia chớp, ngay lập tức xông ra ngoài.

Đôi tay không ngừng đánh ra từng đạo năng lượng cầu thượng che trời lấp đất hướng về hai nàng thổi quét mà xuống

Ở khinh thường nói: "Vô tri tiểu hi

Tương"

Lúc trước ở Ma giới, như Vegeta 22. 0 như vậy điên cuồng người các nàng cũng gặp qua không thiếu, căn bản không dao động.

Kỳ kỳ duỗi tay vung lên, một mảnh bạch quang hoa quá, sở hữu năng lượng cầu tất cả đều nổ tung.

Bạch mang mênh mông cuồn cuộn, quét ngang phía chân trời, một chút tử đem Vegeta đánh bay.

"Giết hắn đi"

Kỳ kỳ nói, đôi tay niết ấn.

Một

Hư không chấn động, một mảnh sáng lạn bạch quang bùng nổ, lập tức tràn ngập thiên địa.

Khổng lồ uy áp từ trên trời giáng xuống, bối cát tháp còn chưa đứng vững, liền lại lần nữa bị đè ép đi xuống

"Ta, ta thế nhưng đứng dậy không nổi" Vegeta cắn răng cả giận nói.

Hắn con ngươi bỗng nhiên phóng đại, trên bầu trời một tòa khổng lồ quá nhạc miếu ảnh bỗng nhiên hiện hóa mà ra, đáng sợ uy áp giáng xuống, đại địa đều ở

Rùng mình.

"Đáng giận"

Vegeta giận kêu lên.

Tuy rằng không biết đó là cái gì thủ đoạn, nhưng từ kia đáng sợ uy áp xem ra, nếu là bị đánh trúng, chính mình hẳn phải chết không thể nghi ngờ.

"Động lên vang

Vegeta điên cuồng hét lên nói.

Hắn hơi thở ở nhanh chóng tăng cường, thế nhưng nhiên đỉnh khủng bố uy áp đứng lên.

Kỳ kỳ cùng Puma đều có chút kinh ic

Kỳ kỳ cũng sẽ không lưu tình, tay nhỏ nhấn một cái 1 kia tòa đại nhạc sử là trấn áp mà xuống.

Phỏng thiêu một tôn chân chính cổ nhạc giống nhau, trấn áp thiên địa.

Khí thế như hồng, không thể ngăn cản!

Ầm ầm ầm!

Thiên địa ở nổ vang, đại địa ở lay động!

Vegeta ở sợ hãi!

"Cho ta toái"

Vegeta rống giận, tụ tập toàn thân sở có lực lượng, tất cả đều đỏ đi ra ngoài.

Này một kích, nếu không thể đánh tan đại nhạc, chính mình hẳn phải chết!

Màu trắng năng lượng cầu bắn ra, bao phủ không trung, thật mạnh xe ở quá nhạc thượng!

Oanh

Một tiếng vang lớn chấn động thiên địa.

Nhưng mà lại chưa từng lay động quá nhạc nửa phần, quá nhạc hung hăng đè ép xuống dưới.

"Ta không cam lòng, ta không thể chết được"

Vegeta điên cuồng, đỉnh khủng bố áp lực, liều mạng đào tẩu.

-

Nhưng mà ngay sau đó, khủng bố đại nhạc trấn áp mà xuống.

| Trial version of Okdo Alanage

r

Professional. http://www.okdosoft.com

Phía dưới.

Hơi thở tùy theo tiêu tán!

"Đã chết"

Thần Điện thượng, thần rốt cuộc yên tâm.

"Kia hai cái Xayda người khí đều biến mất" khắc lâm đám người khiếp sợ nói.

"Nơi đó là tây chi đô, chẳng lẽ là?" Thên Xin Hăng nghĩ tới một cái khả năng.

"Puma cùng kỳ kỳ"

Nhã mộc trà kinh ngạc nói.

"Ra các nàng, ta thật sự nghĩ không ra Địa Cầu thượng còn có ai sẽ là bọn họ đối thủ" Thên Xin Hăng đảo.

"Đông mã"

Khắc lâm cười cười, tuy rằng phía trước liền nghe nói Puma cùng kỳ kỳ giết so khắc, nhưng hắn

Vẫn là không thể tin được, trong trí nhớ Puma sẽ là cái dạng này cường giả.

"Mặc kệ nhiều như vậy, mau chóng đuổi qua đi nhìn xem sẽ biết"

Ba người thẳng đến tây chi đô mà đi.

"Giải quyết, trở về đi" Puma nói

Hai nàng xoay người rời đi, lại không chú ý đến, các nàng giết chết Vegeta cùng lấy khăn một mạc đều bị máy quay phim quay chụp xuống dưới, hơn nữa toàn cầu phát sóng trực tiếp.

"Vạn năng bao con nhộng đại tiểu thư Puma, thế nhưng vẫn là như vậy cường đại võ đạo gia?"

Trong lúc nhất thời thế giới tất cả mọi người chấn kinh rồi

"Các nàng đã đạt tới trình độ như vậy" quy tiên phòng trong lão rùa thần kinh ngạc nói.

"Vegeta bị xử lý"

Lý Viên từ tu luyện trung tỉnh lại, cũng là hơi hơi sửng sốt.

Nguyên tác trung vị kia kiêu ngạo Xayda người vương tử, cuối cùng trở thành Siêu Xayda chi thần, có thể so chuẩn đế cường giả, liền như vậy bị giết đã chết?

Lắc lắc đầu, Lý Phượng cũng liền không thèm để ý.

Một cái Vegeta mà thôi, đã chết liền chết

.

Bên kia, kỳ kỳ cùng Puma tiêu diệt Vegeta sau, bởi vì toàn cầu phát sóng trực tiếp viễn cổ, hai người tức khắc hóa thân trở thành chúa cứu thế.

Trở thành thế giới tính đại anh hùng!

Vô số người từ bốn phương tám hướng tới rồi, tưởng phải hướng hai người bái sư.

Quốc vương cũng tự mình tới rồi, tỏ vẻ cảm tạ

Ngoài ra, Tôn Ngộ Không đám người trở về sau, cũng tổ chức thành đoàn thể tới rồi Puma gia.

"Puma"

Tôn Ngộ Không gãi gãi đầu, nói: "Này sao nhiều năm không thấy, không nghĩ tới ngươi trở nên như vậy lợi hại",

Puma trợn trắng mắt, Tôn Ngộ Không trừ chiến đấu, tu luyện, phảng phất sẽ không mặt khác ngôn ngữ.

"So khắc"

Nói dị nhìn về phía mặt sau cùng so khắc nhĩ này cùng Puma đều là ngạc nhiên.

"Đừng hiểu lầm, so khắc đã biến hảo hắn không phải người xấu" khắc lâm vội nói.

"Ngu ngốc, ai là người tốt"

So khắc cả giận nói: "Ta là so khắc đại ma vương, một ngày nào đó ta muốn giết các ngươi, thống trị thế giới"

Mọi người một

"Bệnh tâm thần"

Bố nhíu mày nói, phất phất tay, thẳng tiếp đem so khắc trừu bay ra đi.

"So khắc thúc thúc" tôn ngộ cơm vội vàng truy đi ra ngoài.

Những người khác đầy mặt xấu hổ rất nhiều, càng là đối Puma thực lực cảm thấy khiếp sợ.

"Puma, ngươi nữ tử lợi hại" Tôn Ngộ Không kinh ngạc nói.

"Không có a"

Puma tùy ý nói: "Đều tiến vào ngồi đi

"Puma, có thể hay không cùng ta đánh một hồi" Tôn Ngộ Không nghiêm túc nói: "Ta muốn nhìn một chút cùng ngươi chênh lệch đến tột cùng có bao nhiêu đại

Bố phùng một trận vô ngữ!

Khắc lâm xấu hổ cười cười, nói: "Puma, Ngộ Không hắn chính là người như vậy,

"Ta biết"

Puma nói: "Nếu ngươi muốn đánh, ta liền thành toàn ngươi"

Phi Lư Tây tinh ngươi: Độc Thư Tam Kiện Sự - cất chứa, đề cử, chia sẻ!(douj__

Duy trì phi Lư tiểu thuyết võng (http:/

b. falog.com) nguyên sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

Xem?nh 1 c?a ch??ng

UMW. shulin. com

Phần 987

________________

Chương 968 giảng đạo T - mất đi dâu tây - 60 đọc sách

| Ch?ng có n?i dung hình?nh

SWAN, shuling.com

PS: Đệ nhị càng!!!

Puma ngón tay một chút, kim quang hiện ra.

Một mặt bảo kính xuất hiện, cường đại uy áp

Tức khắc khuếch tán khai đi.

Khắc lâm đám người lập tức đều bị đánh bay!

Tôn Ngộ Không lại bị cường đại uy áp định ở

Tại chỗ.

"Hảo cường"

Tôn Ngộ Không hưng phấn nói.

Puma bàn tay một áp, bảo kính" rơi xuống

Kim quang chợt lóe, Tôn Ngộ Không trực tiếp bị trấn áp tới rồi - bảo kính trong vòng.

"Ngộ Không"

Mọi người ngạc nhiên, tả hữu nhìn lại, đều không thấy Tôn Ngộ Không tung tích.

"Puma, Ngộ Không đâu?" Cùng tôn ngộ không quan hệ tốt nhất khắc lâm nói.

Puma chỉ vào bảo kính nói, "Liền ở mặt"

"Ở trong gương?"

Mọi người đều là không thể tưởng tượng nói.

Puma nói: "Gia hỏa này quá phiền, đợi chút lại thả hắn ra" phất tay đem bảo kính thu lên.

"Đều tiến vào ngồi đi"

Mọi người chần chờ một chút, không có lại truy hồi, đi theo tiến vào phòng trong.

"Bọn họ tới làm cái gì?" Kỳ kỳ thấy đến mấy người, nhíu mày nói.

Khắc lâm đám người một trận xấu hổ, không biết nên như thế nào trả lời.

Puma nói: "Bọn họ là ta bằng hữu"

Này này không hề hỏi nhiều, xoay người lên lầu đi

.

Khắc lâm đám người nhìn theo kỳ kỳ rời đi, hơi khẽ buông lỏng khẩu khí.

Puma còn hảo, rốt cuộc nhận thức, nhưng này này lại bất đồng, căn bản không có giao thoa, mặt đối hắn mọi người chỉ cảm thấy là áp lực sơn đại.

Ngồi ở chỗ kia, mọi người đều là trầm mặc, hoàn toàn không biết như thế nào mở miệng giống nhau.

Puma mật mi nói: "Các ngươi có cái gì sự sao?"

"Cái này?"

Khắc lâm sờ sờ đầu.

Cuối cùng vẫn là lão rùa thần tiếp nhận lời nói, nói: "Bố phùng tiểu thư, thực lực của ngươi là hắn giao cho ngươi sao?"

"Đúng vậy,

Puma không chút nào để ý nói.

"Cái kia có thể hay không thỉnh hắn cũng chỉ đạo một hạ Ngộ Không, Cát Lâm bọn họ?" Giác tiên nhân nói

Khắc lâm đám người nghe vậy, đều là mặt chấn kỳ mong chi sắc.

Puma cùng kỳ kỳ thực lực tăng trưởng, làm bọn họ sâu đến kiến thức tới rồi Lý Phong cường đại cùng

Khủng bố.

Lý Phong có thể ở trong khoảng thời gian ngắn, đem bố mã cùng kỳ kỳ dạy dỗ đến nữ như thế trình độ, nếu là thay đổi chính mình đám người, kia thực lực lại sẽ đạt tới nào một bước?

Này đây, khắc lâm bọn người sinh hướng

Lý Phượng bái năm đầu.

Cho nên mới cùng nhau tìm được rồi bố phùng, thỉnh hắn thay dẫn kiến một chút.

Này nguyên sang nhiễm, lạc

Puma nói dị nói: "Các ngươi tưởng bái sư?"

alen.cc

Khắc lâm đám người tuy rằng xấu hổ, nhưng lại hào không chần chờ nói.

"Như nhóm đều là thuần túy võ đạo gia, có thể theo đuổi càng cao thực lực, tuyệt đối sẽ bắt lấy một thiết cơ hội, một chút tiểu di diễn tính cái gì.

Puma nói: "Hắn hẳn là sẽ không thu đồ đệ

Lão rùa thần vội nói: "Bố phùng tiểu thư, khẩn cầu ngươi nhất định chuyển cáo hắn, làm ơn"

"Hảo đi"

Puma cuối cùng vẫn là đáp ứng rồi, nói: "Tuy rằng như thế, nhưng các ngươi cũng đừng ôm quá lớn hy vọng",

Nàng đi theo Lý Phong nhiều năm như vậy, tự nhiên biết Lý Phong căn bản vô tình thu đồ đệ, đặc biệt là ở thế giới này!

"Các ngươi ở chỗ này chờ một chút"

Puma nói, đứng dậy hướng về trên lầu đi đến

Nửa đường vung tay lên, một đạo bạch quang bắn ra Tôn Ngộ Không rơi xuống đất.

"Rốt cuộc ra tới"

Tôn Ngộ Không Đại Hỉ Đạo. | Trial version of Okdo All to Image Converter Professional. http://www.okdosoft.com

Bị nhốt ở gương, hắn không thể nhúc nhích, lại có ý thức, này đối với Tôn Ngộ Không mà nói, không thể nghi ngờ là lớn nhất tra tấn.

Đi tới trên lầu, bố linh đẩy ra phòng môn, phòng trong Lý Phượng đang cùng kỳ kỳ trò chuyện thiên.

"Bọn họ có việc cầu ta?" Lý Phong nói

Mặc dù không nghe trộm, Lý Phong cũng có thể đại khái đoán được này mấy người ý tứ.

Puma nói: "Bọn họ tưởng bái ngươi vi sư thỉnh ngươi chỉ đạo bọn họ tu hành"

"Tu hành"

Lý Phong trầm ngâm một chút, nói: "Đảo không phải là không thể"

Puma ngạc một chút, nói: "Ngươi đáp ứng?"

Một bên kỳ kỳ cũng lộ ra kinh ngạc chi sắc

Dựa theo bọn họ đoán trước, Lý Phong hẳn là không có khả năng đáp ứng mới đúng.

"Vốn là không nghĩ đáp ứng, bất quá" Lý Phong nói: "Ta tính toán đem cái này vũ trụ luyện hóa, trở thành ta trong cơ thể thế giới, làm ta thực lực càng tiến thêm một bước."

"Như thế nói thế giới này chỉnh thể thật lực càng cường, thực lực của ta càng cường, nhưng hiện tại thế giới này quá yếu"

"Không có chính thống tu luyện phương pháp, đại nói không được đầy đủ, cho ta gia tăng lực lượng quá ít"

...... Cầu vương thế,

"Mặc dù bọn họ không tới, ta cũng tính toán đem tu luyện phương pháp tản đi ra ngoài, làm toàn vũ trụ sở hữu sinh linh đều có thể tu hành, mau chóng tăng lên này cái vũ trụ thực lực"

Puma gật gật đầu, nói: "Ta đây đi nói cho bọn họ"

Lý Phong nói: "Ngươi nói cho bọn họ, ta chỉ truyền thụ công pháp, chỉ đạo tu luyện ta nhưng không kia thời gian"

Theo tay vung lên, nói: "Đây là tiên đạo công pháp, ngươi cho bọn hắn"

"Ân"

Puma điểm đầu người, cầm một khối ngọc giản đi xuống lầu.

Hắn truyền thụ cấp Tôn Ngộ Không đám người không phải che thiên tu luyện hệ thống, mà là tiên đạo hệ thống.

Ở chính mình nội vũ trụ nội, Lục Vân không tính toán truyền xuống che trời hệ thống.

Mà là tính toán mượn lực Hồng Hoang kia một bộ, chính mình hóa thân Thiên Đạo, ngày sau lại lựa chọn một cái thánh nhân hợp nói, định ra thánh vị, như thế càng phương liền chính mình khống chế cái này vũ trụ.

Về tới lầu một, khắc lâm Tôn Ngộ Không chờ người đều là xem đầu lấy mong.

"Thế nào?"

Tôn Ngộ Không gấp giọng nói: "Tiền bối đáp ứng sao?"

Puma nói: "Hắn sẽ không thu các ngươi vì

Đồ"

Tôn Ngộ Không đám người tức khắc thất vọng không thôi.

"Mặc kệ như thế nào, vẫn là cảm ơn ngươi công Puma" Tôn Ngộ Không nói.

Puma nói: "Bất quá, hắn cho ngươi nhóm cái này"

"Đây là cái gì?"

Mọi người nghi hoặc nói.

"Đây là ký lục tu hành phương pháp ngọc giản, các ngươi trở về dùng tinh thần lực câu thông nó, liền có thể được đến trong đó ký lục tin tức, đến lúc đó các ngươi liền minh bạch" Puma nói.

"Hảo"

Tôn Ngộ Không tiếp qua đi.

"Tiểu thư, thỉnh thay ta nhóm cảm ơn tiền bối" giác tiên nhân nói.

Bố phùng nói: "Tốt"

"Bất quá các ngươi này công pháp cũng không phải bạch

Lấy"

Mọi người sửng sốt một chút, nói: "Tiền bối có gì phân phó, mời nói"

Puma nói: "Các ngươi được đến công pháp lúc sau, không thể Càn chổi tự trân, cần thiết đem này truyền khắp thiên hạ, làm tất cả mọi người có thể tu luyện"

"Không chỉ là Địa Cầu người, còn có mặt khác vũ trụ người

"Cũng bao gồm âm phủ linh hồn"

Lão rùa thần đám người há to miệng, lương lâu mới nói: "Bố mã tiểu thư, nhiệm vụ này quá khó khăn, chúng ta chỉ sợ"

Phi Lư đề ngươi: Độc Thư Tam Kiện Sự - cất chứa, đề cử, chia sẻ!(doujiunhu),

Duy trì phi Lư tiểu thuyết võng (http:/ b. falon.com nguyên sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

Xem?nh 1 c?a ch??ng

UMW. shulin. com

Phần 988

________________

Chương 969 tiên đạo chi lộ T - mất đi dâu tây - 60 đọc sách

*Ch??ng có n?i dung hình?nh

STAIN. shuling.com

PS: Đệ nhất càng!!!!

"Chúng ta liền tính không ăn không uống, một trăm năm cũng vô pháp hoàn thành nhiệm vụ này" lão rùa thần

Nói.

Puma nhàn nhạt nói: "Một trăm năm tính cái sao, tu luyện này bổn công pháp, thành tiên thành thần dễ dàng mà nhất cử, đến lúc đó thọ cùng trời đất, trường sinh bất tử, sợ hãi không có thời gian tới hoàn thành nhiệm vụ"

"Cái gì?"

Giờ khắc này, tất cả mọi người chấn kinh rồi.

Mặc dù là thần kinh đại điều Tôn Ngộ Không cũng kinh đồng Mác ở, nói: "Trường sinh bất tử, kia không phải cùng giới Vương đại nhân giống nhau?"

"Giới chủ?"

Puma khinh thường nói: "Hắn tính cái rắm thần linh, liền tiên nhân ngạch cửa cũng chưa sờ đến"

"Nam Vương đại nhân rất lợi hại" tôn ngộ ninh nói.

Puma trợn trắng mắt, không có giải thích nhân đạo: "Các ngươi muốn hay không đáp ứng?"

"Muốn "Bốn một vài""

Lão rùa thần không chút do dự nói.

Liên tưởng đến Lý Phong thần kỳ, còn có bố mã, kỳ kỳ, thậm chí Puma ba mẹ, ngưu ma vương bộ dáng đều không có nửa điểm biến hóa, ngược lại có càng sống càng tuổi trẻ cảm giác.

Này không thể không làm hắn tin tưởng Puma nói là thật sự.

Có như vậy pháp môn, đừng nói những người khác đó là lão rùa thần đều kìm nén không được kích động

"Cầm đi đi"

Puma nói: "Đừng quên nhiệm vụ, mà cầu, vũ trụ, âm phủ, Ma giới, vô luận nhậm loại nào tộc, chỉ cần học cần thiết giáo"

"Kia người xấu nếu muốn học?" Quy tiên người độc mi nói.

Puma nhàn nhạt nói: "Này đó ta mặc kệ nhưng là các ngươi nhiệm vụ, chính là sở hữu sinh linh cần thiết hiểu được tu luyện phương pháp"

"Kỳ hạn chính là một ngàn năm, nếu là làm không đến, thiên lôi oanh đỉnh, hồn phi phách tán" bố mã nói: "Nhắc nhở các ngươi một câu, hồn phi phách tán đại biểu chính là các ngươi linh hồn cũng sẽ tan đi

Liền đi âm phủ chuyển thế cũng không được, chân chính tiêu tán ở trong thiên địa"

Mọi người thần sắc tức khắc biến đổi, hồn phi phách tán, như vậy trừng phạt không thể nói không nặng.

『 ngàn năm?"

Lão rùa thần đơn ca nói: "Các ngươi liền không sợ ngàn năm sau chúng ta tu vi siêu việt các ngươi"

"Hơn nữa đem công pháp truyền khắp sở hữu sinh linh, sẽ không sợ có người làm ác, không người có thể trị

Puma nói: "Các ngươi hiểu biết đến cái sao là chân chính tu luyện lúc sau, liền sẽ không sản sinh như vậy cuồng vọng ý tưởng"

"Hảo, các ngươi đi thôi"

"Cáo từ

Lão rùa thần đám người tất cả đều cáo từ rời đi

Rời đi Puma gia, liền nhìn đến so khắc chờ ở bên ngoài.

"Cùng chúng ta cùng nhau hồi quy tiên phòng" quy tiên nhân nói.

Kém tạp tân hệ

So khắc không có cự tuyệt, đoàn người trở lại quy tiên phòng.

Lão rùa thần tiếp nhận ngọc giản, nói: "Ta trước đến đây đi"

(g) mễ thanh thần lực câu thông ngọc giản, trong nháy mắt cuồn cuộn vô biên tri thức hướng về lão rùa thần não trong biển dũng đi, chỉ là chớp mắt lão rùa thần đó là nhiều ra rất nhiều ký ức.

Bất quá này đó trong trí nhớ chỉ bao hàm, tu luyện đến Luyện Khí Hóa Thần cảnh giới thường thức cùng công

Pháp.

"Sư phó"

"Lão rùa thần"

Mọi người gian lão rùa thần nhắm mắt, đều có chút lo lắng.

Lão rùa thần không có trả lời, một lát sau, mở mắt.

"Thế nào?" Mọi người gấp không chờ nổi hỏi.

Lão rùa thần khe khẽ thở dài, nói: "Nay ngày mới biết, chúng ta trước kia tu luyện, quả thực là rắm chó không kêu"

"A

"

Mọi người đều há to miệng. | Trial version of Okdo All to Image Converter Professional. http://www.okdosoft.com

Tuy rằng bọn họ hiện tại tu vi đều mạnh hơn lão rùa thần, nhưng không thể không nói, lão rùa thần võ đạo rất mạnh, đối với võ đạo lý giải càng là xuất thần nhập hóa.

Nhưng hiện tại hắn lại trực tiếp phủ định chính mình võ đạo.

"Ngộ Không"

Lão rùa thần đầu tiên đem ngọc giản cho tôn ngộ

Ninh.

Một lát sau Tôn Ngộ Không thanh tây tinh lại đây, khắc lâm gấp không chờ nổi lấy qua ngọc giản, theo sau mọi người nhất nhất lấy quá ngọc giản, từ giữa đạt được cơ bản tu luyện thường thức, còn có tu luyện công pháp

"Này,

Tất cả mọi người thấy được đối phương trong mắt kinh huyền.

Này căn bản là không phải võ đạo, mà là thành tiên thành thần phương pháp.

Cùng này so sánh, chính mình đám người tu luyện võ đạo thật sự quá thô, quả thực bất kham nhập!

"Thên Xin Hăng, ngươi đi đem hạc tiên nhân cũng tìm tới, chúng ta cùng nhau tu luyện, sau đó cùng nhau truyền đạo, như vậy pháp môn đích xác không nên chỉ là chúng ta những người này độc hữu" cá tiên nhân nói.

"Cảm ơn"

Thên Xin Hăng cảm kích nói.

"Hắn cũng là ta sư đệ" lão rùa thần nói: "Đáng tiếc sư phó không còn nữa, nếu không xem đến này đó, tất nhiên sẽ thật cao hứng"

"Chúng ta trước tu luyện 5 năm, sau đó truyền chính gốc cầu, lại đi trước vũ trụ, Ma giới, minh gian các nơi truyền đạo"

"Là"

Mọi người kích động nói..

Mặc dù là so khắc cũng không ngoại lệ!

Kiến thức tiên đạo thần kỳ, hắn cũng không đến không nói Ma tộc truyền thừa, thật sự không tính cái sao.

Theo sau mọi người đem từng người thân nhân tất cả đều nhận được quy tiên đảo thượng, bắt đầu rồi tu luyện.

Bọn họ đều là thiên phú xuất chúng người, tương lẫn nhau thảo luận, hơn nữa thế giới này nồng hậu thiên mà nguyên khí, thực mau đó là nhập môn.

Tôn Ngộ Không cùng tôn ngộ cơm chỉ dùng ba ngày thời gian, liền bước ra bước đầu tiên, luyện ra chân khí, bước vào Luyện Tinh Hóa Khí ngạch cửa, trong vòng nửa tháng, còn lại mọi người cũng sôi nổi luyện ra chân khí.

Nửa năm thời gian, tất cả đều hoàn thành Trúc Cơ

Chân chính tiến vào Luyện Tinh Hóa Khí cảnh giới người cũng bước vào tu tiên ngạch cửa.

Thân thể cường độ đề cao mấy lần, nếu là sử dụng nguyên bản võ đạo chiến đấu, sức chiến đấu đến thiếu phiên mấy chục lần có thừa.

Tây chi đô nội

Lý nhìn đến này, khẽ gật đầu.

Này mấy người không hổ là long châu vai chính, thiên phú không đến nói.

Nửa năm liền đường đi này một bước!

"Bất quá nói, lão rùa thần tựa hồ có hợp nói tiềm chất" Lý Phượng ám đạo.

Lão rùa thần tuy háo sắc, nhưng là này tâm tính, trí tuệ, thủ đoạn đều không kém, hảo hảo bồi dưỡng một chút, làm hợp đạo giả không còn gì tốt hơn, tin tưởng vì thiên hạ đại nghĩa, hắn sẽ là thực nguyện ý làm cái này 1. Sự!,

Lúc này, một cổ tà ác khổng lồ hơi thở, tiếp cận Địa Cầu.

Lý Phong nhìn lướt qua liền không để ý!

Giờ phút này Tôn Ngộ Không đám người tuy rằng không có hóa thân Siêu Xayda, nhưng Trúc Cơ lúc sau, thân thể cường độ mấy lần tăng lên, sức chiến đấu càng là bạo

Trướng, đối mặt phất lợi sa, đảm nhiệm có lẽ không địch lại thượng nhưng liên thủ dưới, đánh bại phất lợi sa vẫn là không thành vấn đề.

Bên kia, Tôn Ngộ Không đám người cũng cảm thụ tới rồi phất lợi sa hơi thở.

"Hảo tà ác hơi thở" lão rùa thần nhăn

Mi nói.

Tôn Ngộ Không nói: "Này cổ khí nữ tử cường a

"Đúng vậy" khắc lâm nói: "Nếu không phải tu luyện nói, ta căn bản không dũng khí đối mặt

"Như thế tà ác hơi thở, tuyệt không phải cái gì người tốt, chúng ta mau chóng đuổi qua đi, miễn đến thương cập vô tội" lão rùa thần nói, khi trước phi đi rồi.

Phi Lư nhắc nhở ngươi: Độc Thư Tam Kiện Sự - cất chứa, đề cử, chia sẻ!(douji unhui),

Duy trì phi Lư tiểu thuyết võng (http:/

b. falon.com) nguyên sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

Xem?nh 1 c?a ch??ng Ww. shulins. Com

Phần 989

________________

Chương 970 cuối cùng chuẩn bị T- mất đi dâu tây - 60 đọc sách

*Ch??nữ có n?i dunữ hinh?nh

STAIN. shuling.com

PS: Đệ nhị càng 11111.

Này nửa năm qua, thu hoạch lớn nhất chính là hắn.

Hơn ba trăm năm phong sương, còn có võ đạo tích lũy, một cái chớp mắt phóng, hắn võ đạo chiến đấu lực, trong khoảng thời gian ngắn cơ hồ tăng cường số với lần.

Đương phất lợi sa bộ đội buông xuống đến Địa Cầu khi, lão rùa thần đám người đã đuổi qua đi.

Quá chiến không hề nghi ngờ bạo phát, phất sa cái gọi là cơ nữu đặc chiến đội trực tiếp bị ngược khắc lâm một cái khí viên trảm đem mọi người tất cả đều chém giết, chỉ thừa hạ phất lợi sa còn có khí thân biên thượng sóng.

Phất lợi giận dữ nói: "Các ngươi chọc giận ta, một đám Xayda người nhã tử, còn có mà cầu người"

Phất lợi sa trực tiếp triển khai lần đầu tiên biến thân, ngay sau đó lần thứ hai.

Hắn biết, lấy lần đầu tiên biến thân thật lực, còn vô pháp đánh bại Tôn Ngộ Không đám người.

"Ta tới"

Mọi người còn ở tranh luận ai ra tay khi, so khắc đã giết đi ra ngoài.

"Vô sỉ" khắc lâm tức giận nói.

Mặt khác mọi người 24 cũng là vẻ mặt vô ngữ bọn họ còn tranh luận khi, so khắc đã ra tay

.

So khắc trải qua Trúc Cơ lúc sau, thân thể tinh thần lực toàn phương vị tăng lên, có thể khống chế thiên địa linh khí tăng cường mấy trăm lần, sức chiến đấu càng là bạo trướng, nếu là dùng máy móc thí nghiệm, ít nhất cũng có hơn một ngàn vạn.

Phất lợi sa lần thứ hai biến thân, chỉ có một ngàn nhiều vạn sức chiến đấu, đối thượng so khắc trực tiếp bị ngược đến không thành bộ dáng.

"Hỗn trướng, ngươi chọc giận vĩ đại vũ trụ đế vương phất lợi sa quá người" phất lợi sa cả giận nói: "Ta muốn cho ngươi chết"

Hắn triển khai lần thứ ba biến thân, toàn bộ thực lực bạo phát.

Thượng trăm triệu sức chiến đấu khuếch tán khai đi, mấy bình hơn phân nửa cái Địa Cầu thiên địa linh khí đều vì này nắm giữ, hóa thành khủng bố uy áp cần cụ phương, quét ngang toàn bộ Địa Cầu.

"Đã xảy ra cái gì?"

Vô số người đều bị này cổ uy áp sợ tới mức nằm liệt

Một đám thần sắc hoảng sợ, sắc mặt trắng bệch

Tây chi đô thế giới chính phủ nội, quốc vương mặt sắc trắng bệch: "Vì cái gì? Địa Cầu vì cái gì

Sẽ nhiều như vậy tai nhiều khó"

Trước đó không lâu mới có Xayda người buông xuống, như nay lại có phất lợi sa buông xuống, hắn ở may mắn, may mắn Địa Cầu còn có này đó võ đạo gia, nếu không Địa Cầu đã sớm xong đời.

Nhìn màn hình TV trung, so khắc bị phất lợi sa ngược nghiêng về một phía chiến đấu, quốc vương cấp vội nói: "Bị xe, đi có thể bao con nhộng bố tư đi bác mười gia"

Hắn tưởng ở thỉnh Puma cùng kỳ kỳ ra tay.

Long châu chiến sĩ hắn không bỏ!

"Quốc vương bệ hạ"

Vừa đến bố Phùng gia trước cửa, một cái người máy đón đi lên, nói: "Puma tiểu tỷ làm ta chuyển cáo ngươi, ngoại tinh nhân sự tình không dùng lo lắng, tiên nhân, Tôn Ngộ Không bọn họ có thể đủ giải quyết"

"Quốc vương bệ hạ mời trở về đi"

Nói xong, người máy xoay người rời đi.

Từ từ

Quốc vương vội vàng hô.

Nhưng mà người máy vẫn chưa để ý tới, lập tức

Rời đi.

"Đứng lại"

Quốc vương phía sau, một sĩ binh quát.

"Câm mồm"

Quốc vương vội vàng quát.

Puma thực lực bọn họ chính mắt gặp qua, cũng không dám có bất luận cái gì giương oai, nếu không nói thượng xui xẻo tuyệt đối là hắn.

Chẳng sợ hắn là quốc vương cũng không ngoại lệ.

"Quốc vương bệ hạ"

"Trở về"

Quốc vương xoay người, về tới bên trong xe.

Trial version of Okdo Altes image loaverter Professional. http://www.okdosoft.com

Tràng tình huống, giờ phút này Tôn Ngộ Không bọn người cùng nhau ra tay, long châu chiến sĩ cùng nhau vây công phất lợi sa, kia trường hợp chi đồ sộ, kinh tâm động phách.

Từng đạo năng lượng cầu ở trong thiên địa nổ tung, bốn phía quá mà rạn nứt, sơn xuyên sụp đổ.

Yên

Tận trời, che trời.

Nhất phái tận thế buông xuống cảnh tượng.

Quá trên mặt đất kịch liệt rung động truyền đến, hảo tựa địa lôi giống nhau, không ít phòng ốc đều sập.

Lệnh đến quốc vương mồ hôi đầy đầu, nói: "Lập tức trở về, ta muốn chuẩn bị nói chuyện" cái này thời điểm cần thiết trấn an nhân tâm, nếu không thế giới liền phải rối loạn.

Puma gia nội

Trận này đại chiến, Lý Phong gần quét một mắt, liền không có lại để ý tới.

Quá chiến kết quả sớm đã chú định, căn bản không cần nhiều xem!

Lý Phong ở Puma gia trong phạm vi bày ra một cái kết quả, lại lần nữa bế quan

Hắn đã tìm hiểu thấu đoạt lấy phương pháp, chỉ cần cuối cùng tu luyện.

Bế quan bên trong, ngoại giới hết thảy đều cùng với không hề can hệ.

Thời gian như thoi đưa, đảo mắt đó là mấy năm quá đi!

Trận pháp bên trong, Lý Phượng đã tu luyện mấy chục vạn năm!

Mở mắt ra, phất tay triệt hồi trận pháp,

Lý Phong gọi tới Puma cùng kỳ kỳ.

Thần thức tùy ý đảo qua, phát hiện Địa Cầu thượng tiên đạo phương pháp đã phổ cập, cơ hồ người người đều tu tiên luyện đạo, đi ra ngoài long châu chiến sĩ ngoại thượng mạnh nhất cũng tu luyện tới rồi Luyện Tinh Hóa Khí trung

Kỳ.

Mà long châu chiến sĩ đám người, tất cả đều đạt tới Luyện Tinh Hóa Khí viên mãn cảnh giới.

Phối hợp võ đạo, sức chiến đấu chí cường, đến ít có số trăm triệu.

Đặc biệt là Tôn Ngộ Không, như nhau nguyên tác thành vì Siêu Xayda, thực lực kinh thiên!

Giờ phút này, long châu chiến sĩ đám người tất cả đều không ở địa cầu, Tôn Ngộ Không mang theo tôn ngộ cơm lấy cập khắc lâm đi âm phủ truyền đạo, lão rùa thần cùng nhã mộc trà, Thên Xin Hăng, cỗ kiệu đi vũ trụ truyền đạo.

So khắc một mình một người đi Ma giới truyền đạo

Nhìn thấy này, Lý Phong vừa lòng điểm điểm

Đầu.

"Ta phải rời khỏi một chuyến, trong khoảng thời gian này hảo hảo tu luyện" 61 Lý Phượng công đạo -- phiên lúc sau, liền rời đi Địa Cầu, đi vũ trụ các tiết điểm bố trí trận pháp.

Làm cuối cùng chuẩn bị!

Lý Phong hành tẩu ở vũ trụ gian, ở một ra thời không tiết điểm thượng để lại chính mình ấn ký cùng trận pháp.

Theo sau Ma giới, âm phủ tất cả đều để lại hắn dấu chân.

Thậm chí giới vương thần tinh cùng so lỗ tư nơi thần mà đều bị Lý Phượng bày ra trận pháp.

Trong lúc cũng đã xảy ra một sự kiện, thấy đến Lý khu, so lỗ tư chính là muốn hơn một ngàn khiêu chiến, lại bị Lý Phong búng tay băng phi, làm này thập phần thất bại.

Hoàn thành thứ bảy vũ trụ bố trí, Lý nhân lại đi trước mặt khác vũ trụ, mười hai cái vũ trụ bố trí xong, ước chừng tiêu phí trăm năm khi

Gian.

Này còn không có xong!

Lý Phong muốn chính là một cái hoàn chỉnh hỗn độn vũ trụ.

Cho nên mười hai vũ trụ ở ngoài thời không, cùng với cuồn cuộn hỗn độn đều yêu cầu bày ra trận pháp.

Này một bận việc lại là hơn trăm năm qua đi

Đương lại lần nữa trở lại Địa Cầu khi, đã là 300 năm sau.

"Ta đã trở về"

Lý Phong nói.

Puma cùng kỳ kỳ như cũ ở nguyên lai Puma trong nhà, những năm gần đây chưa bao giờ dọn đi qua.

300 năm thời gian, các nàng tu vi cũng tăng lên rất nhiều, đều đạt tới Đại Thánh cảnh quả, ở địa cầu đủ để xưng tôn.

Mặc dù là long châu chiến sĩ cùng này so sánh, cũng kém một đoạn!

Phi Lư đề tây tinh ngươi, Độc Thư Tam Kiện Sự - cất chứa, đề cử, chia sẻ (douj.

Linhu)

Duy trì phi Lư tiểu thuyết võng (htty;

b. falog.com) nguyên sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

Xem?nh 1 c?a ch??ng

M. shulin. com

Phần 990

________________

Chương 971 đoạt lấy vũ trụ T - mất đi dâu tây - 60 đọc sách

*Ch??ng có n?i dung hình?nh

SATAIWI. shulir. COID

PS:

Đệ

Canh một!!!!

Một đám long châu chiến sĩ giờ phút này cũng không quá vừa mới thành tiên mà thôi, bất quá bởi vì võ đạo sức chiến đấu thêm vào, một đám thực lực cơ hồ so với lúc trước so lỗ tư kém.

Nhưng đây cũng là cực hạn!

Rốt cuộc không nắm giữ đại đạo, chỉ bằng mượn linh khí lực lượng, cực hạn không sai biệt lắm cũng liền cái này trình độ.

So lỗ tư, giới vương thần đám người hiện giờ cũng đều tu luyện nói.

Bọn họ vốn chính là thần, nắm giữ nhất định đại đạo quy tắc, đáng tiếc không hiểu đến vận dụng, ở tu luyện lúc sau, bế tắc giải khai.

Đặc biệt là so lỗ tư cùng duy tư, cùng với giới vương thần ba người, vô số tuế nguyệt tích lũy, hơn nữa bản thân chấp chưởng đại đạo chi chín, 300 năm thời gian đó là một đường hát vang tiến mạnh, đạt tới Huyền Tiên chi cảnh, khoảng cách Kim Tiên chi cảnh cũng không xa

.

"Nên rời đi"

Nhìn hai nàng, Lý Phong cười nói.

"Đi rồi sao?" Puma có chút không tha

Nói.

Lý Phong nói: "Uy, yên tâm đi, này cái vũ trụ ta sẽ cùng nhau mang đi, ngày sau tưởng sẽ nơi này, tùy thời đều có thể

Công đạo nữ tử hai nàng lúc sau, Lý Phong một bước bán ra thứ bảy vũ trụ, lại một bước đi tới hỗn độn ở ngoài hư vô bên trong.

Nhìn phía trước long châu thế giới nơi hỗn hướng vũ trụ, quanh thân thần quang thôi cầu, đại đạo ra, trấn áp thiên địa.

Cắn nuốt đại đạo nhất cử tạo ra hư vô, hướng về kia một phương hỗn độn vũ trụ kéo dài mà đi.

Đoạt lấy phương pháp cơ sở đó là cắn nuốt quá

Nói"

Lý Phong chủ tu cắn nuốt Thái Đạo, đối này,

Tự nhiên là ngựa quen đường cũ.

Lý Phong đại đạo xuất kích, quét ngang hết thảy, đem hết thảy đại đạo lực lượng đuổi đi.

Cùng lúc đó, hỗn độn vũ trụ nội Lý Phong bày ra từng tòa đại trận tất cả đều khởi động!

Thôi cầu kim quang vầng sáng mắt bắt mắt, che trời che lấp mặt trời, đem toàn bộ hỗn độn vũ trụ tất cả đều chiếu sáng lên.

Cuồn cuộn kim quang che đậy hết thảy, khủng sợ uy áp trấn áp thiên địa!

Mặc dù là so lỗ tư mấy cái người mạnh nhất ở này cổ uy áp hạ, cũng là không thể tự giữ, trạm lập đều làm không được.

"Trận pháp, lệnh?"

Nhìn đến kia từng đạo thông thiên cột sáng,

Không ít người kinh hô.

Tiên đạo phổ cập, bọn họ tự nhiên cũng rời khỏi này kim quang là từng tòa trận pháp.

"Là ai bố trí trận pháp?"

Lão rùa thần khiếp sợ nói.

Liếc mắt một cái nhìn lại, toàn bộ vũ trụ tất cả đều là trận pháp đan chéo.

"Chẳng lẽ là hắn?"

Có thể vô thanh vô tức làm được loại tình trạng này ra Lý Phượng, lão rùa thần thật sự không nghĩ ra còn có thể có ai.

"Hắn muốn làm cái gì?"

Đây là vô số người nghi vấn.

Có thể thấy được đến, kia từng đạo cột sáng thông thiên coi mà, ở trên hư không trung đan chéo thành một mảnh kim sắc quá võng, che trời.

Đem toàn bộ vũ trụ sao trời tất cả đều bao phủ

42025

Ma giới, âm phủ cũng không ngoại lệ!

Mặt khác chính là một xuyên lại càng không ngoại lệ

Mười hai vũ trụ ở ngoài vô hư không, cùng với cuồn cuộn hỗn độn đồng dạng không ngoại lệ!

Kim sắc quá võng xỏ xuyên qua thời không, đem chỉnh

Cái hỗn độn vũ trụ phạm vi tất cả đều bao quát.

"Bắt đầu rồi"

Địa Cầu thượng, Puma cùng kỳ kỳ nhìn đến này một màn, đều là nhìn không trung, trong lòng yên lặng vì Lý Phong cố lên chúc phúc.

Hỗn độn vũ trụ ở ngoài, Lý Phượng cổ đạo liên tiếp thượng này từng tòa đại trận!

Trong nháy mắt, khủng bố hơi thở khuếch tán khai

Đi.

Lý Phong có thể cắn nuốt đại đạo theo kia một trương đan chéo kim sắc đại võng trong nháy mắt đó là khoách cố tới rồi hỗn độn vũ trụ mỗi một góc.

Đài kịch tiêu

Thua

eer Professional. http://www.okdosoft.com

| Trial version of Okdo

Thiết!

Giờ khắc này, từng tòa bị Lý Phượng thân thủ bày ra quá trận phát thành!

Cấu kết thiên địa, cuồn cuộn vô biên lực lượng thêm vào ở Lý Phong cắn nuốt đại đạo phía trên.

Trong nháy mắt, hỗn độn vũ trụ nội, trừ bỏ cắn nuốt đại đạo ở ngoài hết thảy Thái Đạo lực lượng toàn đều bị bài xích, đuổi ra này phương hỗn độn vũ trụ

"Này

"

Giờ khắc này, giới vương thần, duy tư, phá hư thần đồng thời biến sắc.

Bọn họ sở nắm giữ đạo lực lượng biến mất

!

"Đến tột cùng đã xảy ra cái gì?" Sở hữu người đều ở khiếp sợ!

"Ngươi chờ chớ hoảng, bản đế lấy quá thần thông trọng tố thiên địa, trăm năm sau hết thảy quy nguyên" Lý Viên thanh âm xuyên thấu qua đại đạo rõ ràng truyền nhân mỗi người trong tai.

Này cổ thanh âm phảng phất mang theo thần kỳ ma lực, mọi người đang nghe đến thanh âm sau, trong lòng khủng hoảng, điểm, cùng với mặt khác cảm xúc tất cả đều tiêu tán, dư lại chỉ có bình tĩnh.

Một đám tất cả đều tại chỗ khoanh chân ngồi xuống, trên mặt đất tu luyện!

Mặt khác mười một cái vũ trụ cũng không ngoại lệ, lúc trước Lý Phong ở bố trí trận pháp khi, cũng liền đem tiên đạo pháp truyền đi xuống.

Lấy đại đạo chi âm quán đỉnh, làm sở hữu sinh linh bình tĩnh trở lại, Lý Viên một bước đi tới hỗn vũ trụ trung, khoanh chân ngồi xuống.

Cắn nuốt đại đạo lực lượng vận chuyển tới cực hạn, lấy đoạt lấy chấp pháp bắt đầu đoạt lấy thế giới này hết thảy

Không gian đại đạo đồng thời vận chuyển, tróc chỉnh

Cái hỗn độn vũ trụ!

Cái này quá trình chú định thập phần dài lâu!

Ngồi xuống trăm năm!

Lý Phong bỗng nhiên mở mắt!

Song trận tinh quang một võng

"Đoạt lấy"

Giờ khắc này, hắn đã đem cái này hỗn độn vũ trụ cùng hư vô vũ trụ liên hệ chặt đứt.

Hơn nữa đoạt được cái này hỗn độn vũ trụ

Quyền sở hữu hạn.

Có thể không chút do dự nói, Lý Phượng hiện ở chính là cái này hỗn độn vũ trụ Sáng Thế Thần, nhất niệm chi gian có thể làm đến bất cứ sự.

Không gian thần thông vận chuyển, đem hỗn độn vũ trụ từ hư vô vũ trụ trung tróc ra tới.

Đồng thời, Lý đan điền chỗ, một chút kim quang lập loè, này nội một cái cuồn cuộn vô ngần bàng đại không gian xuất hiện!

"Thu"

Tâm niệm vừa động, khổng lồ thần thức bao phủ hỗn độn vũ trụ, lập tức đem này thu vào tự mình đan điền chỗ, kia kim sắc quang điểm nội vô lui không gian trung.

Lại lần nữa khoanh chân ngồi xuống, Lý Phong đem cái này hỗn độn vũ trụ buông ra!

Một lần nữa cùng hư vô vũ trụ thành lập liên hệ!

Đi thế giới chi đạo cường giả, bản thân khai tích giờ quốc tế cũng không có khả năng lập tức nắm giữ tam vương loại pháp ( đến đến Triệu ) tắc cùng đại đạo lực lượng

Này đây sáng lập nội thế giới sau, trừ bỏ đã kinh đạt tới Tiên Đế cấp bậc đại đạo ở ngoài, này kim đại đạo cần thiết dẫn hư vô vũ trụ đại nói, mới có thể duy trì thế giới có tự vận chuyển.

Lý Phượng buông ra tự thân, lợi dụng sớm đã chuẩn chuẩn bị tốt trận pháp, thành lập hảo thời không thông đạo, đem hư vô vũ trụ đại đạo trừ bỏ tự thân chín loại đại đạo ngoại hư vô đại đạo tất cả đều tiếp dẫn tiến

Đi.

Hoàn thành này hết thảy chi!

Lý Phong tự thân hơi thở không tự chủ được khuếch tán khai đi!

Trong nháy mắt liền trấn áp tảng lớn hư vô, so với phía trước cường đại rồi gấp đôi có thừa.

Này vẫn là long châu thế giới cơ hồ nửa phế, có khả năng cung cấp thế giới chi lực còn thực nhỏ yếu duyên cớ.

Nếu là làm long châu vũ trụ đạt tới Hồng Hoang thế quả trình độ, Lý Phượng tin tưởng thực lực của chính mình còn có thể lại tăng cường mấy lần có thừa.

Khi đó, hắn mới có thể chân chính đứng ở Tiên Đế này một cảnh giới đỉnh!

Phi Lư đề tây tinh ngươi: Độc Thư Tam Kiện Sự - cất chứa, đề cử, chia sẻ!(doujunhua,

Duy trì phi Lư tiểu thuyết võng (http:/

b. falon.com nguyên sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

Xem?nh 1 c?a ch??ng

Phần 991

________________

Đề cử dâu tây sách mới! T- mất đi dâu tây - 60 đọc sách

*Ch??nữ có n?i dunữ hinh?nh

SATIATHY. shulin, COID

Xuyên qua võ hiệp

"A, tàng bảo đồ hệ thống kích hoạt"

"Chúc mừng ký chủ tìm được màu đỏ bảo rương một cái, đạt được thánh linh kiếm pháp mảnh nhỏ X5"

"Chúc mừng ký chủ tìm được màu cam bảo rương một cái, đạt được dị hỏa hải tâm diễm X6"

"Chúc mừng ký chủ tìm được màu vàng bảo rương một cái, đạt được chín bí chi đấu tự bí 33

"Chúc mừng ký chủ tìm được màu lam bảo rương một cái hấp hơi hỗn độn châu mảnh nhỏ X1"

Johnson mỹ sang tiểu thuyết, toại.

Trial version of Okdo Att to Image Converter Professional. http://www.okdosoft.com

"adb phó, sư phó, không hảo, lục vân đào bảo đem trùng dương cung đào sụp"

"Môn chủ, không hảo, Lục Vân đào bảo đào rỗng, môn bị chôn"

E320221

"Phật Tổ, không hảo, Lục Vân đào bảo đào sụp ngũ chỉ sơn, Tôn Ngộ Không chạy"

Liên tiếp: Bình luận sách khu trí đỉnh!

Phi Lư đề tây ngươi Độc Thư Tam Kiện Sự - cất chứa, đề cử, chia sẻ!(douj. unhu),

Một

Duy trì phi Lư tiểu thuyết võng (http:/ b. faloo.com) hộp, sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

Temphi Xem?nh 1 c?a ch??ng

-A00-

ATATION. shuling.com "

Phần 992

________________

Chương 972 lại hồi Hồng Hoang T - mất đi dâu tây - 60 đọc sách

*Ch??nữ có n?i dunẼ hinh?nh

AIWAN. shulin.com

PS: Đệ nhị càng!|I

Hỗn độn vũ trụ bị tróc đi ra ngoài, thiếu hỗn độn cách trở, tứ phương hư vô chi lực chen chúc tới, đem nguyên bản hỗn độn vũ trụ tất cả đều điền

Mênh mang thị một mảnh, lại vô nửa điểm từng

Kinh "Hỗn độn vũ trụ dấu vết.

"Cần phải trở về

Lý Phong lẩm bẩm nói.

Về tới long châu vũ trụ nội, nhìn mang mang mười hai cái vũ trụ, nhíu mày.

"Dung hợp"

Một tiếng quát nhẹ, mười hai cái vũ trụ nhanh chóng dung hợp, hóa thành một phương khổng lồ vô cùng cuồn cuộn thế giới.

Đồng thời, Lý Phượng đem nguyên bản các vị thần linh chỗ ở tất cả đều di đi, một lần nữa thiết lập một cái tân không gian, gọi chi Thiên giới!

Kim Tiên trở lên tu sĩ mới có thể vào trong đó

Nơi này đại địa áp chế càng cường, đại đạo hiện hóa, càng dễ dàng ngộ đạo, hơn nữa linh khí đầy đủ so với hạ nam cường đại rồi rất nhiều.

Làm xong này hết thảy, Lý Phượng đem tin tức thông cáo sở hữu sinh linh, theo sau đi tới mà cầu thượng.

Trong lúc nhất thời sở hữu sinh linh đều là kinh nhớ không

Đã

Đặc biệt là những cái đó nguyên bản chiếm cứ thần vị thần linh, giờ phút này đều có da tước đoạt đại đạo lực lượng, chỉ có thể làm một cái bình thường tu sĩ, một điểm một chút hướng về phía trước bò.

Rất nhiều người không thể tiếp thu, nhưng như là so lỗ tư loại người này lại thập phần cao hứng!

Dĩ vãng tuy rằng chiếm cứ thần vị, nhưng thực lực lại rốt cuộc không thể tăng lên, hiện giờ lại có thể truy cầu càng cao cảnh giới, đối với này mà nói, không có cái gì so này càng đáng giá cao hứng.

Này đến Puma cùng kỳ kỳ đã tu thành chuẩn

Đế.

Ở trên địa cầu bồi hai nàng ngây người một đoạn thời gian, Lý Phong ra nội vũ trụ, bước vào hư vô bên trong, cũng đừng phương hướng, hướng về hồng nếu chạy đến.

Ở thế giới này đã năm trăm nhiều năm, hơn nữa trên đường trì hoãn thời gian, đã ly khai Hồng Hoang mau ngàn năm, cũng không biết hiện giờ Hồng Hoang tình thế như thế nào.

Bất quá mặc dù Hồng Hoang hình thức lại nghiêm túc, Lý Phong cũng không sở sợ hãi.

Lấy hắn lúc này thực lực, mặc dù là hồng hoang thế giới Thiên Đạo ra tay, hắn cũng có thể dùng lực.

Mênh mang hư vô vô biên vô hạn, mặc dù Lý phượng Tiên Đế tu vi, cũng tiêu phí mấy năm khi gian mới chạy tới hồng vũ trụ ở ngoài.

"Rốt cuộc đã trở lại"

Lý Phong lẩm bẩm nói, một bước bước vào hồng hoang vũ trụ trung.

Mới vừa một bước vào Hồng Hoang vũ trụ, một cổ cường đi trói buộc lực lượng bao phủ mà xuống.

"Thiên Đạo"

Lý Phượng mày một chọn, không có để ý.

Cùng lúc đó, hỗn độn trung Tử Tiêu Cung chợt nhiên xuất hiện.

Hồng Quân Đạo Tổ hiện hóa mà ra: "Trở về

"

Một bước bán ra Tử Tiêu Cung, xuất hiện ở Lý Phong trước mặt.

"Chúc mừng đạo hữu đến chứng đại đạo" giang điểu

Nói.

Đạm mạc trên mặt, lại là cực kỳ lộ ra một nụ cười.

Nếu là làm mặt khác thánh nhân nhìn thấy, tất nhiên sẽ kinh rớt răng hàm.

Lý Phong đạm đạm cười, nói: "Đạo hữu nhưng thật ra hảo tu"

Thành tựu Tiên Đế, hắn lúc này mới thấy rõ hồng câu tu vi.

Thình lình cũng là đi tự mình đại đạo chi lộ người đến chứng đại đạo, chưa từng mượn dùng nửa điểm ngoại lực

Giờ phút này, này đã nắm giữ tạo hóa, âm dương, ngũ hành tám loại tự mình đại đạo.

Như vậy tu vi kinh người cực kỳ, cũng khó quái phía trước Lục Vân đối này thập phần kiêng kị.

"So không được đạo hữu được trời ưu ái, đoản trong thời gian ngắn đã đạt tới ta muốn nhìn lên mà bước" Hồng Quân lắc lắc đầu nói.

Những lời này hắn là xuất phát từ chân tâm, không có nửa phần giả ý.

Khoảng cách Lý Phong tiến vào Hồng Hoang thế giới, này mới nhiều ít năm?

Không đến mười vạn năm!

Nhưng Lý Phong lại từ một cái Thái Ất Kim Tiên, một đường bò tới rồi hiện giờ hắn đều phải nhìn lên cảnh

Giới. | Trial version of Okdo All to Image Converter Professional. http://www.okdosoft.com

Này phân tốc độ tu luyện, có thể nói vô địch!

Hơn nữa Lý Phong chiến lực rõ như ban ngày, lệnh người khó có thể tin.

Hồng Quân cũng nghĩ không ra Lý Phong đến tột cùng là như gì tu luyện.

"Ta là nên xưng hô ngươi vì Bàn Cổ, còn là Hồng Quân?" Lý Phong nói.

Giang Hồng Quân nói: "Bàn Cổ cũng hảo, Hồng Quân cũng thế, đều bất quá là một cái tên, đạo hữu tùy ý"

"Kia vẫn là Hồng Quân đi" Lý Phong nói.

"Ta ý đồ đến, thầm nghĩ hữu đã rõ ràng" Hồng Quân nói.

Lý Phong nói: "Biết"

Hồng Quân nói: "Hắn lực lượng đã mau muốn hoàn toàn khôi phục, nếu là đang đợi đi xuống, chỉ sợ cũng liền ngươi cũng trốn không thoát"

Lý Phong nói: "Có thể thử xem"

Đi sâu nghiên cứu mặc, nói: "Đạo hữu muốn cái gì?"

"Ta muốn Hồng Hoang vũ trụ" Lý Phong nói.

.... Cầu vương thế -

.

.

...

Hồng Quân thần sắc hơi trầm xuống, nói: "Đạo hữu không cảm thấy như thế quá mức sao?"

Lý Phong nói: "Đây là ta điều kiện, nếu là nghĩ thông suốt, tùy thời tới thiên đình tìm ta" nói xong Lý một bước bước ra, đi tới hồng hoang thiên địa trung.

Giang Hồng Quân thần sắc biến hóa, phức tạp trung mang theo một mạt phẫn nộ.

Đúng lúc này, Hồng Quân thần sắc bỗng nhiên một biến, ngay lập tức biến mất ở hỗn độn trung, tím tiêu cung cũng tùy theo biến mất vô tung vô ảnh.

Lý Phong xuất hiện ở thiên nội, ngẩng đầu nhìn liếc mắt một cái không trung.

"Chỉ mong ngươi có thể thức lại một ít, chớ có tới trêu chọc bản đế, nếu không"

Trong mắt một sợi hàn quang hiện lên, giây lát

Đi.

Một bước đi tới Thiên Đình trung ương nói dao đảo nội.

Nơi này hết thảy cùng lúc trước lúc đi như đúc giống nhau, không có chút nào biến hóa.

"Duy nhất biến hóa, khả năng đó là thời gian

.

"Ta đã trở về"

Lý Phong chưa từng che dấu chính mình hơi thở.

Trong thời gian ngắn, từng đạo bóng người xuất hiện ở Lý trước mặt.

Đầu tiên là Nữ Oa, hậu thổ, nương tây Vương Mẫu, Huyền Minh, tam tiêu, long cát, Dao Cơ Tinh Vệ, nữ thường nga tất cả đều tới rồi.

Từng đôi mắt đẹp nhìn Lý Phong, tràn ngập kinh hỉ cùng kích động.

Lý Phong rời đi ngàn năm, nhưng Hồng Hoang trung lại đã qua đi hơn hai vạn năm!

Chúng nữ đối này tưởng niệm sớm đã đạt tới cực hạn!

"Ngươi còn biết trở về" hậu thổ kiều hừ

Nói.

Vạn năm thời gian, các nàng trong lòng đã là gánh tiểu, lại là tưởng niệm, liền tu luyện cũng có chút tĩnh không dưới tâm tới.

"Cho các ngươi lo lắng" Lý Phong nói.

Nữ Oa nhẹ giọng nói: "Trở về liền nữ tử"

"Lần sau lại đi luôn, xem chúng ta như thế nào thu thập ngươi" thiên châu trắng Lý Phong liếc mắt một cái

Nói.

"Sẽ không"

Lý Phong cười nói.

Phía trước là bởi vì cảm ứng được thành đế cơ duyên cho nên mới không thể không vội vàng rời đi.

Rốt cuộc cơ duyên thứ này, nếu là bỏ qua liền không có, hơn nữa vẫn là thành đế cơ duyên 【 tự nhiên không thể bỏ qua.

"Công tử, nhưng có cho chúng ta mang lễ vật?" Quỳnh tuyết chớp chớp mắt, cười hì hì nói.

"Nghĩ muốn cái gì lễ vật?" Lý Phượng nói

"Chỉ cần công tử đưa, nhân gia đều hỉ hoan" quỳnh tuyết cười hì hì nói.

Phi Lư nhắc nhở ngươi: Độc Thư Tam Kiện Sự - cất chứa, đề cử, chia sẻ!(douji.. linhuai

Duy trì phi Lư tiểu thuyết võng (http:/ b. faloo.com nguyên sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

Xem?nh 1 c?a ch??ng

UMW. shulin. com

Phần 993

________________

Chương 973 lễ vật T - mất đi dâu tây - 60 đọc sách

*Ch??nz có n?i dunẼ hinh?nh

STATIN. shuling.com

PS: Đệ nhất càng!Ill

Chúng nữ ánh mắt tức khắc nhìn phía Lý Phong!

Tuy rằng các nàng không ở cạnh cái gì lễ vật, nhưng lại để ý Lý Phượng tâm ý.

Lý Phong có chút đau đầu, chúng nữ nhưng đều không là phàm nhân, mà là tu vi thông thiên tiên nhân.

Này muốn đưa lễ, thật đúng là không hảo đưa.

Bởi vì giống nhau đối với nữ nhân có lực hấp dẫn đồ vật, các nàng đều không cần.

Liền tính yêu cầu, phất tay là có thể được đến.

Nghĩ tới nghĩ lui, Lý Phong vẫn là cảm thấy nhất bình phàm đồ vật càng tốt một ít.

"Nếu nói như vậy, cái này cho ngươi" Lý Phong nói.

Duỗi tay hướng về quỳnh tuyết đệ đi, quỳnh tiêu kinh hỉ đi tiếp, lại phát hiện là một quả vỏ sò!

Đủ mọi màu sắc hoa văn, đan chéo trang phục điêu mỹ lệ đồ án, là đẹp.

Ngoài ra vỏ sò nội còn tự mang theo một cái đủ chừng cuồn cuộn vô "Bảy bốn linh" biên không gian

Đây là Lý Phong trong cơ thể thế giới tìm được, một cái thiên tiên cấp bậc trai tinh sau khi chết lưu lại trải qua Lý Phong cải tạo cùng thêm vào, đã là một kiện chuẩn Tiên Đế cấp bậc bí bảo, có thể so với trước thiên chí bảo.

"Thật xinh đẹp"

Quỳnh tuyết chơi tâm trọng, nhìn đến vỏ sò sĩ phân xinh đẹp, lập tức yêu thích không buông tay.

"Hì hì, ta thực thích" Jones cười nói, tiến lên sóng một chút, ở Lý Viên trên mặt hôn một cái.

"Chúng ta đâu?"

Hậu thổ nhìn chằm chằm Lý Phong cười nói.

"Đều có"

Lý Phong cười nói.

Tuy rằng cấp chúng nữ lễ vật không hảo tìm, nhưng là hiện giờ có một cái hoàn chỉnh hỗn độn vũ trụ làm hậu thuẫn, Lý Phong hoàn toàn không có bất luận cái gì áp lực

Ở trong cơ thể mình vũ trụ trung, hắn chính là Sáng Thế Thần, chấp chưởng hết thảy, yêu cầu cái gì chỉ nếu không phải đặc biệt nghịch đi, vượt qua khống chế, còn không phải nghĩ muốn cái gì sẽ có cái gì đó.

Nữ Oa tóc đẹp là chúng nữ trung xinh đẹp nhất, nàng cũng vẫn luôn lấy làm tự hào, cho nên Lý phong tặng cho nàng lễ vật là một phen lược.

Đương nhiên này không phải bình thường lược, nãi là Lý Phong lấy hỗn độn linh ngọc chế tạo mà thành, bổn thân chính là một kiện hạ phẩm Tiên Thiên chí bảo, bất quá đã có lực công kích cũng không phòng ngự lực lượng.

Đây cũng là được đến nội vũ trụ chỗ tốt, luyện chế này đó pháp bảo, chỉ là một ý niệm sự tình, căn bản không cần hao phí bất luận cái gì thời gian

Nữ mẹ tiếp nhận ngọc rương, cười nói: "Tính ngươi quá quan"

Tiếp theo là hậu thổ, nàng không có gì đặc biệt yêu thích, Lý Phong khổ tư một chút, thân thủ vì này vẽ một bức họa, đưa cho hậu thổ.

"Đây là ta thân thủ vì ngươi sở làm họa

Hậu thổ mở ra vừa thấy, chỉ thấy bức hoạ cuộn tròn thượng nàng kia cùng chính mình cơ hồ giống nhau như đúc, ung dung hoa quý, khuynh quốc khuynh thành.

Một mảnh cung điện nội, đình trung, chính trăm không nơi nương tựa nhìn không trung xuất thần, trong thần sắc, mang theo nhè nhẹ lo lắng cùng thu tự, tựa hồ ở chờ đợi cái gì.

Chúng nữ nhìn thoáng qua, tự nhiên minh bạch này phúc biểu đồ đạt cái gì.

Hậu thổ đem này chậm rãi thu hồi, hừ nhẹ nói "Này thật là ngươi thân thủ sở họa?"

"Đương nhiên, trừ bỏ ta, ai dám họa ngươi bản đế làm thịt hắn" Lý Phong nói.

Hậu thổ nói: "Không phải lấy pháp thuật trở nên?"

Lý Phong một trận vô ngữ, nói: "Vì ngươi chuẩn bị lễ vật, tự nhiên muốn đích thân động thủ, sao có thể sử dụng pháp thuật biến" này thật là hắn thân thủ họa, chỉ là là một sợi thần thức ở nội vũ trụ trung viết sở họa.

"Kia hành đi, qua loa đại khái đúng quy cách" hậu thổ ngạo nói, nhưng trong mắt yêu thích cùng vừa lòng lại như thế nào cũng che dấu không được.

Một bên mặt khác chúng nữ cũng đều tò mò, trong lòng chờ mong Lý Phong có thể đưa cho chính mình cái gì lễ vật.

Lý Phong cũng không vạch trần hậu thổ tiểu tâm tư thượng nhìn về phía Thiên Đạo: "Dao Nhi, ngươi đoán

Sẽ thu được cái gì lễ vật?" | Trial version of Ok t chde Converter Professional. http://www.okdosoft.com

Thiên vương dao quét Lý Phong liếc mắt một cái, nói: "Ta biết"

"Bất quá nếu là ta không thích" chớp nháy mắt, cái gì cũng chưa nói.

Lý Phong cười nói: "Bao ngươi thích"

Duỗi tay lấy ra một cây dây xích, nói: "Dao Nhi trên đầu dây xích quá kém, cùng dao nhi mỹ lệ thật sự không xứng đôi, cho nên ta vì Dao Nhi, chuẩn bị cái này"

Đây là Lý Phượng lấy một mảnh ngân hà luyện hóa mà

Thành

Toàn thân màu bạc, lập loè tinh quang, một mắt nhìn đi, dường như từng viên sao trời vờn quanh ở tiền tử bốn phía.

Phun lượng tinh quang rực rỡ lấp lánh, thập phần mỹ lệ.

"Thích sao?" Lý Phong cười nói.

Hắn nhớ rõ lần trước trong lúc vô ý nghe thiên dao thị nữ nói qua, thiên dao đối chính mình phát tiền thực không hài lòng, muốn tìm một cái tốt, nhưng vẫn không có thu hoạch, chỉ có thể chính mình động thủ luyện chế một con.

Đi trong lòng vui mừng, khẽ gật đầu, nói: "Còn hành đi"

"Ta cho ngươi mang lên" Lý Phong nói.

Đem thiên trì trên đầu bím tóc trích rớt, đem này chỉ môi tử nhẹ nhàng cắm đi lên,

Tức khắc, rạng rỡ tinh quang lập loè, xem lệ vô song, dường như từng viên sao trời vờn quanh ở thiên dao quanh thân, đem này thác dường như thiên địa trung tâm.

"Thật xinh đẹp"

Quỳnh tuyết nếm, nhìn dáng vẻ cũng thực

Thích.

Bất quá cúi đầu nhìn thoáng qua trong tay mỹ lệ vỏ sò, quỳnh tiêu trong lòng tức khắc cân bằng.

Nhìn chúng nữ cao hứng, chờ đợi bộ dáng Lý Phong không cấm vì chính mình cơ trí điểm tán.

Lúc này đây lễ vật sự kiện hoàn toàn là quỳnh đột nhiên làm ra tới, hắn một chút chuẩn bị cũng không có, toàn dựa trường thi phát huy, bất quá trước mắt xem ra, này manh mối còn tính không tồi.

Ánh trăng nhìn phía nữ yến!

Nàng nhàn nhạt nhìn chính mình, đạm mạc ánh trăng trung tựa hồ không có chút nào để ý.

Nhưng nàng thật sự không thèm để ý sao?

"Lấy tới"

Không chờ Lý Phong mở miệng, Huyền Minh đã duỗi vương tới rồi Lý Phượng trước mắt.

"Yên tâm, không thể thiếu ngươi" Lý Phong

Nói.

Mở ra bàn tay, một quả tinh chế bạch ngọc gương xuất hiện ở bàn tay thượng.

"Ngươi thật xinh đẹp, không cần cả ngày lạnh mặt, nhiều cười một cái, chiếu chiếu gương, nhìn xem chính mình" Lý Phong nói.

"Ai cần ngươi lo"

Huyền quốc ôm đồm quá gương, âm thanh lạnh lùng nói

Lại là đem gương thật cẩn thận thu lên.

Ánh mắt xẹt qua chúng nữ, Lý Phong nhìn về phía

Tận trời.

Vân tuyết tính tình thanh lãnh, mặc dù giờ phút này, cũng vẫn duy trì lãnh 1.5 tĩnh.

Chỉ là, mắt đẹp trung thỉnh thoảng nổi lên một mạt chờ mong, lại bại lộ nàng tâm cảnh.

"Tận trời, đây là cho ngươi"

Lý duỗi tay, một đóa mỹ lệ hoa lan xuất hiện ở trên hư không trung.

Này không phải bình thường hoa lan, mà là Lý bên trong vườn vũ trụ trung Thiên giới sản xuất một loại tâm hoa lan, thập phần mà mỹ lệ, hơn nữa thập phần nguy hiểm.

Một ngày hoa khai, sẽ tản mát ra lệnh người hãm nhập ảo cảnh mùi hoa.

Mặc dù là Đại La Kim Tiên cũng khó lòng phòng bị, hơi không chú ý chuẩn thánh cũng muốn trúng chiêu!

Trải qua Lý Phong phản bổn quy nguyên, một lần nữa luyện chế lúc sau, đã là một kiện chính tông Tiên Thiên chí bảo!

Vân tuyết ngạc một chút, khẽ gật đầu, tiếp qua đi.

Vân họa tính cách chính như hoa lan cao khiết "Không cốc u lan, di thế độc lập, không ngoài như là.

Phi Lư nhắc nhở ngươi: Độc Thư Tam Kiện Sự - cất chứa, đề cử, chia sẻ!(doui. unhui.

Duy trì phi Lư tiểu thuyết võng (http:

b. falog.com) nguyên sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

Xem?nh 1 c?a ch??ng Ww. shulins. COID

Phần 994

________________

Chương 974 Tinh Vệ tâm tư T - mất đi dâu tây - 60 đọc sách

*Ch??ng cả n?i dunẼ hinh?nh

STAIN. shuling.com

PS: Đệ nhị càng!!!!!

Vân tuyết lúc sau là bích tiêu!

Nàng tính cách cùng hương có chút giống, bất quá

Cũng có điều bất đồng.

Nếu nói vân lôi là tri thư đạt lý đại gia quốc, như vậy bích tiêu chính là thiện giải nhân ý tiểu gia bích ngọc.

Tuy rằng lời nói không nhiều lắm, lại nơi chốn vì Lý Phượng suy nghĩ, ở sau người yên lặng duy trì Lý Phong, cũng không tranh đoạt cái gì, liền như bích ngọc hoa sen cao khiết.

Lý Phong mở ra bàn tay, một mạt lục quang lóe quá, một con màu xanh biếc tay xuất hiện.

Nó này đây mười hai phẩm thanh liên rễ cây luyện chế mà thành, đồng dạng là Tiên Thiên chí bảo, làm mệt mỏi một đạo thượng có cường đại uy lực.

"Thích sao?"

Lý Phong cười nói.

Bích tuyết nhẹ nhàng gật đầu, mắt đẹp trung phiếm một tia vui mừng.

Không nói mặt khác, chỉ Lý Phong có thể minh bạch chính mình, hiểu biết chính mình điểm này, nàng liền vạn phân thỏa mãn.

Duỗi tay đem vòng tay mang ở bích tuyết thủ đoạn thượng, nói: "Trở về đi"

"Sư phó, ta đâu"

Lúc này, Tinh Vệ vội vàng nói.

Mọi người ánh mắt động tác nhất trí nhìn chằm chằm hướng về phía thanh

Vệ.

| Tinh Vệ sớm tại hồi lâu trước liền hóa hình thành công, chỉ là nhiều năm như vậy tới, vẫn luôn bảo trì một viên thiên chân tâm, cùng quỳnh tuyết có chút giống

Điều 24 da gây sự, càng là cùng quỳnh tuyết, không có sai biệt.

Tinh Vệ da đầu một trận tê dại, vội vàng nói "Còn có sư tỷ cùng sư thúc ngươi còn không có cấp lễ vật"

Chúng nữ thật sâu nhìn thoáng qua Tinh Vệ, lệnh đến Tinh Vệ trong lòng thập phần hoảng loạn, nhưng lúc này chờ, cũng chỉ có thể căng da đầu nói.

"Là chính ngươi muốn đi" Lý Phong nói

Tinh Vệ nói: "Mới không phải"

Phất tay Lý lấy ra một chuỗi lắc tay, nói: "Cầm đi đi"

"Thật xinh đẹp đá quý"

Tinh Vệ ánh mắt sáng lên, kinh hỉ nói.

Có thể là bởi vì phía trước làm Tinh Vệ điểu viễn cổ, Tinh Vệ thích nhất đó là các loại các dạng đá quý.

Lý Viên này một chuỗi lắc tay, chính là nội vũ trụ trung mỹ lệ nhất hỗn độn ngọc thạch, trải qua Lý viên thân thủ luyện chế mà thành, đồng dạng là một kiện trước thiên chí bảo.

"Cảm ơn sư phó"

Tinh Vệ quá vui vẻ nói, tiếp nhận lắc tay, mang ở trên tay hưng phấn thưởng thức.

Lý Phong lại nhìn về phía thường nga, phất tay một viên tản ra nồng đậm thái dương chi lực "Trân châu ' xuất hiện ở đường mê trước mắt.

"Đây là từ một viên quá minh tinh luyện chế mà thành trân châu, mang theo nàng, ngươi có thể tùy thời tùy chỗ mượn dùng này thái âm chi lực tu luyện"

Nữ thường mà duỗi tay tiếp nhận, cười nói: "Nhiều tạ sư phó"

Cái này bảo bối đích xác thực thích hợp nàng, nàng cũng thực thích.

"Long cát, đây là cho ngươi"

Lý Phong lại lấy ra một phen dao cầm đưa đến long cát trước người.

Long cát bất đồng với ích nữ, đối với tu luyện không có quá lớn hứng thú, ngược lại đối với âm luật cảm thấy hứng thú.

Ngày thường thường xuyên có thể nghe được nàng ở trong cung đàn tấu.

"Đa tạ phụ hoàng"

Long cát đại hỉ tiếp nhận dao cầm, tiểu trung thập phần cao hứng.

Một là vì Lý Phong đưa tặng chính mình lễ vật ( nhị đó là nàng thật sự thích này đem dao cầm.

-

"Dao Cơ, đây là cho ngươi"

Lý Phong lấy ra một phen tiên kiếm, chính là Lý Phượng tự mình động thủ luyện chế hạ phẩm Tiên Thiên đến

Bảo.

"Đại ca"

Dao Cơ vui sướng tiếp nhận tiên kiếm.

Nàng cùng long cát hoàn toàn là hai cái cực đoan, | Trial version of Okie ex trấn otoggingr Professional. http://www.okdosoft.com

Để ý.

Này đây tuy rằng cùng long cát không sai biệt lắm cùng nhau xuất thế, nhưng hiện giờ một thân tu vi đã đạt tới Tiên Vương hậu kỳ, nhưng long cát còn bất quá là thật tiên cảnh giới.

Còn lại chúng nữ trung, Nữ Oa cùng sau với này chút năm võ đạo tu vi đều đạt tới chuẩn Tiên Đế sau kỳ.

Trong đó Nữ Oa đem tạo hóa cùng sáng thế hai loại đại đạo tu luyện đến chuẩn Tiên Đế cấp bậc.

Hậu thổ còn lại là đem luân hồi đại đạo, thổ chi đại đạo tăng lên tới chuẩn Tiên Đế cấp bậc.

Còn lại xử nữ trung, liền chỉ có đại dao tu vì tăng lên tới chuẩn Tiên Đế cảnh giới, bất quá cũng chỉ là chuẩn Tiên Đế lúc đầu, nhưng này lại ước chừng đem ba loại đại đạo tăng lên tới chuẩn Tiên Đế cấp bậc, phân biệt là thời gian, không gian, cùng với thời gian không gian hợp nhất thời không đại đạo.

Ở điểm này, này đến vượt qua nữ mẹ cùng hậu thổ.

Huyền Minh cũng ở không lâu trước đây, bằng vào tổ vu cảnh giới, lấy băng chi đại đạo vi căn cơ đột phá tới rồi chuẩn Tiên Đế cấp bậc.

Còn lại xử nữ, mặc dù là thiên tư xuất chúng tận trời, cùng với thái dương thân thể nữ đương thành, đều bị nguy với Tiên Vương quá viên mãn cảnh giới, chỉ là bước ra nửa bước, hạ nửa bước trước sau không

Từng bước ra.

"Đi về trước tu luyện, quá mấy ngày ta ở tiên cung vì các ngươi giải thích nghi hoặc" Lý Phong nói.

Diêu gật đầu cùng Dao Cơ, long cát kết bạn

Mà đi.

"Sư phó lại muốn cùng sư nương nhóm làm chuyện xấu" Tinh Vệ nói thầm nói, nhanh chóng đuổi theo thượng đi.

Nữ kiểu gì tu vi, há có thể nghe không được Tinh Vệ nói thầm thanh, một đám đều là khuôn mặt nhỏ ửng đỏ, có vẻ có chút ngượng ngùng.

"Ta đi về trước"

Nữ Oa nói, liền phải hồi oa Hoàng Cung.

"Ta cũng đi trở về" sau vương đạo.

"Đều không cần đi rồi,

Lý Phong lộ ra một nụ cười, phất tay này phiến hư không trực tiếp bị giam cầm.

Nữ Oa cùng sau mười muốn thoát đi tính toán tức khắc thất bại.

Thiên dao triển khai Côn Luân kính, liền phải xuyên càng thời không mà đi, lại phát hiện Côn Luân kính cũng không pháp mở ra thời không.

"Dao Nhi, ngươi nhưng không ngoan" Lý Phong nói

Thiên dao một trận mặt đỏ tim đập, thấy Lý Phong không có hảo ý nhìn chằm chằm chính mình, vội nói: "Ngươi muốn với 937 cái gì?"

"Chờ hạ sẽ biết" Lý Phượng cười mễ nhảy nói.

Một bên vân cùng bích tuyết cúi đầu, sớm đã đỏ bừng tới rồi bên tai chỗ.

Quỳnh tuyết cười hì hì, hồn nhiên không có nửa điểm sự.

Cũng hoặc là, nàng trong lòng đối với sắp phát sinh sự tình cũng không bài xích, thậm chí ẩn ẩn có chút chờ mong.

Huyền Minh lạnh mặt, tựa hồ không có nửa điểm dao động.

Bất quá nhìn kỹ liền sẽ phát hiện, nàng

Bên tai cũng đỏ.

"Đều cùng bản đế trở về thị tẩm"

Lý Phong cười lớn, phất tay đem chúng nữ toàn đều chuyển dời đến tự thân nơi đế trong cung.

Tự biết trốn không thoát, Nữ Oa trừng mắt Lý phong, nói: "Ngươi có phải hay không đã sớm nghĩ này một ngày" nói xong, chính mình mặt đã hồng thấu

.

Lý Phong cười tủm tỉm nói: "Đây chính là sau thổ dạy ta,

"Uy uy"

Hậu thổ không làm, nói: "Ta cái gì thời điểm đã dạy ngươi, Nữ Oa tỷ tỷ, đừng nghe nàng nói bậy"

Đồng thời hung hăng nhìn chằm chằm Lý Phong, hừ lạnh một tiếng, cho Lý Phong một cái oán hận mắt thần.

"Phóng ta trở về"

Huyền nói.

Mọi người trung, duy nhất không có cùng Lý Phong phát sinh quan hệ cũng chỉ có nàng.

Ở chỗ này, nàng luôn có một loại khanh khách không người cảm giác.

Phi Lư đề tây tinh kinh: Độc Thư Tam Kiện Sự - cất chứa, đề cử, chia sẻ!(douji_

Duy trì phi Lư tiểu thuyết võng (http:/ b. faloo.com nguyên sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

Xem?nh 1 c?a ch??ng WMA. shulin. com

Phần 995

________________

Chương 975 sau sĩ vs Nữ Oa T - mất đi dâu tây - 60 đọc sách

*Ch??ncả n?i dunẼ hinh?nh

SATAPHY. shulir.com

PS: Đệ nhất càng!Ill

"Phải đi cũng nên là chúng ta đi"

Mười cười nói.

Đối với chính mình muội muội Huyền Minh tâm tư, sau vương lại há có thể không biết.

Thừa cơ hội này, vừa lúc thành toàn Lý Phong cùng Huyền Minh.

"Không tồi"

Nữ Oa cũng tiếp lời nói.

Nàng không phải hậu thổ, nhưng không nghĩ đại gia một khởi kia ha, chẳng phải kém đã chết.

Thiên dao cũng vội vàng phụ họa nói: "Đúng vậy, chúng ta liền không quấy rầy phu quân cùng muội muội

Trọng,

"Này không thể được"

Lý Phong nói: "Vào ta môn, tưởng đi không thể được"

Lý Phong cười đi tới Huyền Minh bên người, duỗi tay đem nàng quấn vào trong lòng ngực.

Huyền Minh thân thể khẽ run, bạch triết trên mặt dâng lên nhiều đóa đỏ ửng, quát: "Buông tay

Nàng tính tình, như thế nào có thể chịu đựng Lý Phong đối chính mình như thế làm càn, hơn nữa vẫn là ở đông đảo tỷ muội trước mặt.

Lý Phong cười to, lan sẽ đem nàng buông ra.

Không coi ai ra gì chuyển qua thân thể của nàng, đối mặt chính mình, cúi đầu hôn lên Huyền Minh song song môi

Một bên sau mười chúng nữ mắt thấy vô pháp rời đi đó là từng người đi tới đại điện một góc, thiên dao triển khai Côn Luân kính, cách ly ra một phiến hư không.

"Cái này tên vô lại, càng ngày càng không giống lời nói"

Nữ Oa hừ nói.

"Còn không phải hậu thổ tỷ tỷ" thiên dao nói.

Nữ Oa, tận trời, bích tiêu, thiên tề xoát xoát nhìn về phía hậu thổ.

Hậu thổ cười nói: "Các ngươi lạp, sợ kia chút làm gì, chúng ta là cái gì thân phận, tưởng làm cái gì liền làm than, hà tất để ý những người khác ánh mắt"

"Đó là ngươi tưởng"

Nữ Oa nói: "Chúng ta nhưng không nghĩ"

"Không tin" mười lắc đầu, nhìn chằm chằm nữ mẹ nói "Ngươi liền thật sự không nghĩ?"

Nữ Oa bị hậu thổ tức đến trong lòng một trận phát chủ, nói: "Tự nhiên" bất quá trong đầu lại không khỏi hiện ra, mọi người cùng nhau hoan hảo hình ảnh.

"Kia tính,

"

Hậu thổ thất vọng nói: "Ta còn tưởng rằng nữ mẹ tỷ tỷ cùng ta giống nhau"

"Ai cùng ngươi giống nhau" Nữ Oa vô ngữ

Nói.

"Nếu tỷ tỷ thích, tiểu muội liền thành

Toàn ngươi một vận" thiên châu bỗng nhiên ra tiếng nói.

Trong tay Côn Luân kính quang mang chợt lóe, một đạo thời không chi lực đem sau mười cuốn lên, hướng về này phiến bị cách ly thời không ở ngoài ném đi.

Bất quá sau thực lực rốt cuộc cường với thiên dao, lần này vẫn chưa đem hậu thổ quăng ra ngoài, mà là cầm cự được.

"Nữ Oa tỷ tỷ, mau tới giúp ta" thiên

Dao nói.

"Hảo oa"

Không có hảo ý nhìn về phía hậu thổ

Hậu thổ nóng nảy, nói: "Uy uy, nữ., Ngươi liền nhẫn tâm khi dễ tiểu muội"

Mẹ

"Nhẫn

"

Nữ Oa nghiêm túc gật đầu, nói: "Sau thổ muội muội, ngươi liền đi thôi"

Nữ Oa vung tay lên, cùng ngọc dao cùng nhau ra tay, lực lượng cường đại lập tức đem hậu thổ đẩy đi ra ngoài.

"Hì hì"

Nữ Oa cười gian nói: "Hậu thổ muội muội, tái kiến"

"Nữ Oa tỷ tỷ, hiện tại cao hứng còn sớm" hậu thổ cười nói.

"Lục đạo luân hồi"

Hậu thổ duỗi tay nhấn một cái, Nữ Oa sau lưng thiên nói luân hồi bỗng nhiên xuất hiện, lập tức đem Nữ Oa bao phủ đi vào.

Nữ Oa vội vàng ngăn cản, đem Thiên Đạo luân hồi chặn lại, lại cầm cự được.

Nàng cùng hậu thổ thực lực kém không lớn.

"Thiên dao muội muội, mau giúp ta" Nữ Oa vội nói.

Trial version of Okdo Almaklmage. Converter Professional. http://www.okdosoft.com

Không đến người ra tay.

Chỉ thấy một bên tam tuyết trung quỳnh tuyết bỗng nhiên ra tay, đem nữ đẩy một phen, lập tức đẩy tới rồi Thiên Đạo luân hồi trung.

Đang muốn ra tay đi dao ngạc một chút, nhìn về phía quỳnh tuyết, nói: "Quỳnh tuyết, ngươi trạm bên kia,

"Quỳnh tuyết, ta và ngươi không để yên"

Thiên Đạo luân hồi đem Nữ Oa cuốn vào trong đó, lập tức biến mất, bất quá Nữ Oa thanh âm lại quanh quẩn ở thời không này nội.

"Tam muội"

Vân tuyết bất đắc dĩ nói.

Nếu là phía trước, nàng tất nhiên sợ tới mức hồn không bám vào người.

Bất quá một đoạn này thời gian tới, chúng nữ triều tịch ở chung, quan hệ cũng thân cận rất nhiều.

Như vậy chơi đùa không ảnh hưởng toàn cục, Nữ Oa cũng không có khả năng bởi vậy sinh khí.

Quỳnh tuyết nói: "Vừa mới ta cùng hậu thổ tỷ tỷ cùng nhau, thiên dao tỷ tỷ, hiện tại chúng ta một khởi đi"

Thiên dao một trận vô ngữ!

Độc lập thời không ở ngoài, bên người, Thiên Đạo luân hồi tái hiện, đem Nữ Oa từ trong đó kém ra tới.

"Ha ha

"

Hậu thổ cười gian nói: "Nữ Oa tỷ tỷ, còn nói ngươi không nghĩ, này không phải ra tới bồi ta

Nữ Oa oán hận trừng mắt nhìn liếc mắt một cái hậu thổ, nói: "Về sau lại tìm ngươi tính sổ"

Quay đầu lại nhìn về phía kia khoảng cách không, tức giận nói thượng "Quỳnh tuyết, ta trước kia đối với ngươi như vậy hảo, hiện tại thế nhưng bán đứng ta"

Quỳnh tuyết đáng thương hề hề nói: ""Nữ mẹ tỷ tỷ, ta cũng không nghĩ, chính là nhân gia nếu là không như vậy, sau mười tỷ tỷ nói nàng liền không muốn ta đi gặp công tử"

Nữ Oa vô ngữ!

Hậu thổ tắc đắc ý nở nụ cười.

"Hừ"

Nữ Oa hừ nhẹ một tiếng.

Thiên dao đã đem thời không cách ly, Nữ Oa cũng không có làm đại dao mở ra, nàng biết sau vương tất nhiên sẽ không làm chính mình đi vào.

"Qua đi a"

Hậu thổ cười nói.

"Chính ngươi đi, ta không đi" Nữ Oa nghiêng nhìn lướt qua.

Lý Phong đã cùng Huyền Minh thân thiết nóng bỏng, sắp tiến vào chính đề, nàng nhưng ngượng ngùng qua đi.

"Nữ Oa tỷ tỷ, nhưng đừng ép ta ra tuyệt chiêu" sau vương cười tủm tỉm nói.

Nữ Oa trong lòng nhảy dựng, nói: "Cái gì tuyệt chiêu?"

Nàng cũng rất hiếu kì, hậu thổ tuyệt chiêu là cái gì.

Hậu thổ cười cười, đi vào Nữ Oa bên người

"Ngươi muốn làm gì?" Nữ Oa cảnh giác nói, tổng cảm thấy sau không có hảo tâm.

Hậu thổ vây quanh Nữ Oa dạo qua một vòng nặc ), nói: "Đương nhiên là ra tuyệt chiêu

Giọng nói lạc, bỗng nhiên phác tới, một đôi tay lấy ở Nữ Oa dưới nách, tiếp nổi lên

Ngứa.

Nữ Oa thần sắc đột biến, vội vàng nói: "Buông tay,

Nữ Oa sợ nhất huy!

"Này không thể được" sau mười một tự một câu nói, bay nhanh ở Nữ Oa dưới nách tiếp khởi

Tới.

Tức khắc, một cổ kỳ ngứa cảm giác truyền khắp toàn thân.

Nữ Oa thân thể rung động, cực lực khống chế tự mình cảm xúc cùng thân thể, nhưng lại không cách nào ức chế kia cổ cảm giác, chỉ cảm thấy cả người vô cùng khó chịu

Cuống quít dùng sức tránh thoát sau mười quá tay.

Đáng tiếc, hậu thổ sớm có chuẩn bị, Nữ Oa động tác thất bại, không vài cái đã bị sau mười bắt lấy 1 tước vũ khí đầu hàng.

"Ta đầu hàng, đừng cào" Nữ Oa nhận thua.

Hậu thổ nói: "Qua đi đi"

Nữ Oa bất đắc dĩ, chỉ có thể bị hậu thổ áp chế đi qua.

Phi Lư nhắc nhở ngươi: Độc Thư Tam Kiện Sự - cất chứa, đề cử, chia sẻ!(douji

unhuai

Duy trì phi Lư tiểu thuyết võng (http:/__ b. falon.com) nguyên sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

Xem?nh 1 c?a ch??ng

WMA. shulin. com

Phần 996

________________

Chương 976 vạn năm biến hóa T - mất đi dâu tây - 60 đọc sách

*Ch??nz có n?i dunẼ hinh?nh

SATAPHY. shulinH.COM

PS: Đệ nhị càng!ll!

Bên này, Lý Phong cùng Huyền Minh chiến đấu đã kinh khai hỏa.

Cứ việc Huyền Minh có chút thẹn thùng, không phối hợp, nhưng ở Lý Phong dâm uy hạ, vẫn là không thể không khuất phục.

Huyền Minh quần áo bị từng cái lột đi, trở thành một con tiểu bạch dương.

Sắp bị Lý Phượng này chỉ sói xám một ngụm

Nuốt lấy.

Huyền Minh bạch triết trên má, mây đỏ đóa đóa, thanh lãnh gương mặt cứ việc cực lực bảo trì, cũng lãnh không nổi nữa.

Vạn năm không hóa hàn băng cũng hòa tan.

Nhè nhẹ ngượng ngùng, còn có bất an, từ nàng trong mắt tất cả đều bày ra ra tới.

Ở Lý Phong nhìn chăm chú hạ, nàng cả người bạch triết da thịt nhanh chóng phiếm hồng, đôi tay không khỏi tự chủ bảo vệ ( hung ) trước cùng phía dưới, cúi đầu, căn bản không dám nhìn thẳng Lý Phong.

Đặc biệt là ở nhìn thấy hậu thổ cùng Nữ Oa đi tới, Huyền Minh càng là ngượng ngùng bất kham, thân thể hơi nhan, thiếu chút nữa không có cướp đường mà chạy.

"Tỷ tỷ, không cần thẹn thùng"

Hậu thổ cười nói: "Ngươi đã quên chúng ta nhưng là Vu tộc người"

"Chỉ cần thích, liền đi làm, không sợ trời không sợ mà, đây mới là bổn tộc tác phong"

Văn ngôn, Huyền Minh tựa hồ đại chịu xúc động.

Ngẩng đầu lên, Huyền Minh nhìn Lý Phong, nói: "Ngươi thích ta sao?"

"Đương nhiên thích"

Lý Phong đưa Huyền Minh, trịnh trọng nói. 3 03_

Huyền quốc oanh ra vẻ tươi cười, tuy rằng như cũ ngượng ngùng, nhưng lại duỗi tay tiếp được Lý Phong cổ, hóa bị động là chủ động.

"Lúc này mới đối sao"

Hậu thổ gật đầu cười nói.

"Nữ tỷ tỷ, hiện tại liền ngươi nhất hại trứ"

Nữ Oa quay đầu đi, không đi để ý tới hậu thổ cái này kẻ điên.

Chỉ là vẫn là nhịn không được tò mò trộm ngắm qua đi, nhìn đến huyền quốc kia chủ động, sinh

Bộ dáng, thầm nghĩ trong lòng: "Nếu là ta cũng như vậy,"

"Ai nha, mắc cỡ chết được"

Một hồi đại hỉ kéo ra màn che.

Ở phía sau thổ, Nữ Oa, cùng với âm thầm thiên dao đám người xem xét hạ, ước chừng giằng co số tháng mới rơi xuống màn che.

Bất quá này còn chưa đình chỉ, Lục Vân ôm huyền quốc triển khai song tu.

Song tu, lần đầu tiên hiệu quả tốt nhất!

Lý Viên tự nhiên muốn thừa cơ hội này vì Huyền Minh tăng lên một chút thực lực.

Đem sớm đã chuẩn bị tốt đủ loại cổ đạo uy

Ngộ, cùng với tự thân tu luyện quốc ngộ tất cả đều truyền cho Huyền Minh.

Đồng thời, cũng từ Huyền Chân nơi đó đạt được băng chi đại đạo chi đại đạo (cebi) lực lượng.

Tây người nguyên thần ở giao hòa, va chạm, suy đoán.

Thời gian ở hai người song tu trung nhanh chóng quá

Bất quá chớp mắt đó là một ngàn năm, lúc này hai người rốt cuộc kết thúc song tu.

Mở mắt ra, nhìn trước mắt Lý Viên thượng nhàn nhạt tươi cười, như cũ đã không có phía trước ngượng ngùng.

"Đi thôi, các nàng chờ ngươi thật lâu"

Lo chính mình đứng dậy, phất tay xuyên nữ tử

Quần áo.

Một bên sau mười cùng Nữ Oa cũng đã sớm đi tu luyện.

Phía trước Lý Phong phong tỏa tiên cung, các nàng tự nhiên vô pháp đi ra ngoài.

Huyền quốc đi qua, đánh thức Nữ Oa nhân đạo: "Nữ Oa tỷ tỷ, đợi lâu"

Nữ Oa sắc mặt xoát một chút đỏ, trừng Huyền Minh, không thể tin được, ngắn ngủn thời gian nàng thế nhưng thay đổi như thế to lớn.

Cổ cự đạm đạm cười, không có thích, | Trial version of Okdo mageS iter Professional. http://www.okdosoft.com

Đem sau mười bảy vãn tây.

"Tỷ tỷ, chúc mừng"

Hậu thổ cười nói.

Thời gian như thoi đưa, đảo mắt đó là vạn năm.

Một ngày này tiên cung đại môn cuối cùng mở ra

"Đều tới tiên cung"

Lý Phong truyền âm, đem nữ đương thành, Tinh Vệ, long cát cùng Dao Cơ tất cả đều tới rồi tiên cung trung.

Ngoài ra, chúng nữ thị nữ, công nghệ, tiên cung nội sở hữu nữ tử tất cả đều tới rồi.

Lý Phong ở tiên cung bắt đầu bài giảng đại đạo, này một tiến đó là ngàn năm.

Theo sau giải đáp mọi người nghi hoặc, lấy hắn hiện giờ Tiên Đế đỉnh đạo hạnh tu vi, mặc dù là hồng quân tới cũng so ra kém hắn, đối với chúng người vấn đề tự nhiên dễ như trở bàn tay đáp thượng, tử để giải quyết.

Lệnh đến Lý Viên sát ở mọi người trung càng

Là vô hạn phóng đại.

"Trở về tu luyện đi"

Đem mọi người tống cổ trở về, chúng nữ cũng chưa có bế quan, theo Lý Phong ra nói dao đảo, đi tới Thiên Đình trung.

Tiêu dao đảo tương đối độc lập, càng là thiết lập thời gian kết quả, bên trong đi qua vạn nhiều năm, ngoại giới còn không đến một năm.

Lúc trước Lý Phượng rời đi Hồng Hoang vũ trụ, trước hướng long châu vũ trụ tổng cộng dùng đi hơn một ngàn năm thời gian, Hồng Hoang lại đi qua một vạn nhiều năm

Này một vạn nhiều năm, toàn bộ Hồng Hoang đều mười phân bình tĩnh.

Chúng thánh trung, tiếp dẫn cùng chuẩn đề trọng thương, còn ở linh sơn sâm miệng vết thương.

Lão tử cùng nguyên thủy bị Lý Viên gọt bỏ tu vì, còn ở khổ tu khôi phục thực lực.

Duy nhất chưa từng có tổn thương thông thiên cũng ở kim súc đảo bế quan, đồng thời đánh ra đệ tử ở người truyền giáo.

Vạn nhiều năm qua, nhân gian tiệt giáo đó là đại cảm, đem mặt khác mấy giáo tất cả đều áp xuống đi.

Nhân gian đại địa thượng, hạ triều thành lập đã một vạn nhiều năm, cường thịnh không còn nữa, quốc nội mâu thuẫn trở nên gay gắt, lấy phương cường giả xuất hiện lớp lớp, chư hầu chúng đông, vương thất rốt cuộc trấn áp không được.

Hạ triều khí vận ở dần dần đi hướng chung kết

"Đã cùng nguyên tác hoàn toàn bất đồng" Lý Phượng âm thầm nói.

Hạ triều bốn trăm tái, nhưng hiện giờ lại là một vạn nhiều năm, kém quá lớn.

Các giáo đệ tử cũng đều gia tăng ở nhân gian bố cục, kỳ vọng có thể sắp tới đem đã đến quá loạn trung đạt được lớn hơn nữa ích lợi.

Đối này, Lý Viên vẫn chưa ngăn cản, cũng chưa từng nhúng tay.

Chỉ là truyền xuống lệnh cấm, nghiêm cấm trảm đạo lấy thượng nhân tộc tu vi tham dự vương triều thay đổi chi chiến, mặt khác các giáo đệ tử cũng là đồng dạng như thế.

Tranh đấu có thể có, nhưng nhất định phải ở nhưng khống trong vòng.

Đây là Lý Phong cho tới nay, nhằm vào người tộc phát triển sách lược.

Đến bây giờ cũng không có biến quá.

Đồng thời này một vạn nhiều năm qua, Nhân tộc thực lực cũng là bạo trướng.

Số lượng sớm đã đạt tới mấy trăm ngàn tỷ trình độ, vượt qua Hồng Hoang bất luận cái gì một chủng tộc

Trừ bỏ cực nhỏ bộ phận không có tập võ thiên phú ở ngoài, có thể tập võ tất cả đều tập võ, khiến cho Nhân tộc thực lực chưa từng có cường đại.

Cao cấp thực lực phương diện, Nhân tộc tam tổ mê người, có sào thị, tường y thị, cùng với cùng Lý cùng thế hệ đời thứ nhất tộc nhân, tất cả đều phổ lên tới Tiên Vương chi cảnh.

Tam Hoàng Ngũ Đế, ở Nhân tộc khí vận thêm vào hạ, càng là cơ hồ chạm đến chuẩn Tiên Đế lĩnh vực.

Ngoài ra còn có một ít Tiên Vương cao thủ, sử đến Nhân tộc Tiên Vương cấp cao thủ chính thức vượt qua trăm

AL

Còn lại Chân Tiên, Đại Đế cấp cường giả càng là nhiều đếm không xuể.

Chỉnh thể thực lực so với vạn năm trước tăng cường

Đường ruộng lần.

Phi Lư nhắc nhở ngươi: Độc Thư Tam Kiện Sự - cất chứa, đề cử, chia sẻ (doui. unhui.

Duy trì phi Lư tiểu thuyết võng (http:

b. falon.com) nguyên sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

Xem?nh 1 c?a ch??ng

Www. shulins. Com

Phần 997

________________

Chương 977 thất tiên nữ T - mất đi dâu tây - 60 đọc sách

*Ch??ng có n?i dunẼ hinh?nh

AIWAN. shulin.com

PS: Đệ nhất càng!!!!

Thiên Đình trung, mang theo chúng nữ đi tới lăng tuyết trong điện.

Lý nói: "Ta không ở này đoạn khi gian, Thiên Đình nhưng có đại sự phát sinh?"

"Không có"

Thiên Đạo: "Ngươi đem mấy cái thánh nhân đều đánh hạ, ai còn dám tới thiên đình nháo sự.

Mấy năm nay Thiên Đình gió êm sóng lặng, bởi vì Lý Viên, sau mười, nữ ba người uy thế, mặc dù là thánh nhân cũng không dám xúc này mũi nhọn.

Thiên Đình đủ loại chính lệnh cùng thi thố không hề trở ngại ở tam giới triển khai, lệnh đến Hồng Hoang này chút năm đó là mưa thuận gió hoà, một mảnh tường hòa, toàn bộ Hồng Hoang đều là vui sướng hướng vinh thái độ.

Cuồn cuộn vô tận công đức hội tụ mà đến, làm Thiên Đình phía trên hội tụ vô biên công đức.

Vô số quá thần thông giả, đều là đối này tập mộ không thôi.

Mặc dù là thánh nhân cũng không ngoại lệ.

Cũng hấp dẫn vô số cường giả gia nhập Thiên Đình thượng thiên đình thực lực cũng ở bay nhanh tăng cường.

Hiện giờ Thiên Đình ngự, Lý Phong vì Thiên Đế chấp chưởng hết thảy!

Ngoài ra bắc cực trung thiên Tử Vi Đại Đế tím hơi tinh cung, chủ yếu là Nhân tộc tu sĩ địa bàn

Gia nhập Thiên Đình Nhân tộc cường giả cơ bản đều ở nơi đó.

Tây cực Câu Trần thượng cung Thiên Hoàng Đại Đế trần cung còn lại là Yêu tộc tu sĩ địa bàn, gia nhập Thiên Đình yêu tu đều ở nơi đó.

Hoàng thiên hậu thổ hoàng đế, có hậu thổ thân tự đảm nhiệm, khống chế địa phủ cùng với toàn bộ Vu tộc

Nam cực Trường Sinh Đại Đế cùng đông cực thanh hoa đại đế thủ hạ thế lực nhất nhỏ yếu, nhiều là từ hồng hoang trúng chiêu thu tán tu.

Mặc dù là như thế, phóng nhãn Hồng Hoang cũng tuyệt

Đối là khó lường thế lực.

Mà này đó thế lực đứng đầu năm vị quân địch tất cả đều là Lý Phong tự mình nhâm mệnh, đối hắn tự nhiên là trung thành và tận tâm người.

Như thế mặc dù Lý Phong không có nhiều nhúng tay biểu đình việc, toàn bộ Thiên Đình như cũ bị này chặt chẽ nắm giữ.

Mấy năm nay rời đi vạn năm, thiên chưa từng xin giúp đỡ Nữ Oa cùng hậu thổ cũng có thể tọa trấn lăng tuyết điện trấn áp hết thảy.

"Thiên Đế, nương nương"

Phía trước, một người bạch y nữ tử đi rồi quá

Tới.

Lý Phong nhìn nhiều nàng liếc mắt một cái, này nữ tử tu vi không tồi, đã là Thái Ất Kim Tiên viên mãn người dung mạo khí chất đều là không kém.

Hơn nữa khuôn mặt trung lộ ra một mạt thánh khiết cùng đoan trang cảm giác, cố tình còn có một cổ cao quý hơi thở đột nhiên sinh ra, làm người vừa thấy không khỏi đến dâng lên vài phần hưng quy.

"Đây là Cửu Thiên Huyền Nữ" Thiên Đạo.

Từ Cửu Thiên Huyền Nữ mở đường, Lý Phong ở chúng nữ cùng đi hạ ở Thiên Đình nói một vòng.

Vạn năm thời gian, Thiên Đình biến hóa cũng không nhỏ

Này phương hư không trải qua đi cải tạo, càng thêm rộng lớn, cơ hồ không thua một cái đại ngàn thế giới.

Thiên Đình bên trong linh khí nồng đậm hứa nhiều, hơn nữa tất cả đều là Tiên Thiên linh khí, nói vậy là xuất từ với Tiểu Hinh bút tích.

Chúng nữ trung cũng chỉ có Tiểu Hinh có như vậy thực lực.

Này đến Tiểu Hinh cũng đang bế quan trung tu luyện, khôi phục thực lực.

Nhưng Lý Phong từ này mơ hồ gian lưu bọc ra hơi thở, liền biết thực lực của nàng rất mạnh.

Thậm chí còn ở nàng phía trên.

Hồng Hoang thế giới cuồn cuộn không ngừng hỗn độn chi lực cung nàng hấp thu, này mấy vạn năm qua, vận mệnh chi bên trong cánh cửa không biết đi qua nhiều ít năm.

Nàng ở trong đó không biết diễn biến nhiều ít thế giới.

Thế giới vô biên, ngàn thế giới, nhỏ thế giới, vô số kể.

Thậm chí liền hỗn độn vũ trụ cũng diễn biến ra mấy cái.

Lúc này đây bế quan nghe nói đó là muốn chế tạo một cái cùng loại với trời xanh Thánh Giới như vậy, bao trùm vương hỗn độn vũ trụ phía trên, chỉ ở hư vô vũ trụ dưới siêu cấp thế giới.

Một ngày đem thế giới này chế tạo ra tới,

Hơn nữa diễn biến đến mức tận cùng, nàng lực lượng có lẽ | Trial version of OkB

Có thể siêu việt nguyên bản tinh lược.

e d be Converter Professional. http://www.okdosoft.com

| khi đó, nàng cũng có thể chỉ có thể siêu thoát ra

Tới.

Không hề này đây khí linh thân phận xuất hiện, mà là một cái chân chính sinh linh xuất hiện ở Lý Phong trước mặt.

Đây cũng là vì sao mấy năm nay vẫn luôn ở khẩn trương bế quan, rất ít xuất hiện viễn cổ.

Vạn năm biển cả

Thiên Đình trung nhiều rất nhiều kiến trúc.

Thuộc về Lý Phong cùng dao hậu cung nơi nơi, kiến trúc đó là nhiều mấy lần có thừa.

Diện tích cũng ước chừng khuếch trương mấy chục lần, hiện tại đã là chiếm địa phạm vi hàng tỉ.

Nếu là không thành tiên, chỉ là phi một vòng cũng muốn hao phí mấy ngày thời gian.

"Mẫu hậu"

Đi tới Dao Trì bên trong, thiên truyền âm đưa tới cái nữ tử.

Đây là bảy cái mỹ lệ thiếu nữ.

Dao Trì ngoại doanh doanh mà đến, cơ hồ một dạng cao, đều là mỹ lệ vô cùng.

...... Cầu chủ hóa __

Bọn họ bảy người, mỗi người ăn mặc một loại nhan sắc quần áo.

Đúng là đỏ cam vàng lục thanh lam tím, đối ứng màu trùng công trong đất nhan sắc.

"Đây là tây Côn Luân dựng dục bảy cái tinh linh, bị ta thu làm nữ nhi, hợp xưng bảy tiên nữ" thiên dao nói: "Từ lớn đến tiểu phân biệt là hồng, cam, hoàng, Lục nhi, trách nhi, Lam Nhi, tím ||"

"Đây là Thiên Đế, cũng là các ngươi phụ hoàng, còn không mau bái kiến"

"Hài nhi bái phụ hoàng"

Thất tiên nữ vội vàng nói.

Ngay sau đó lại hướng về Nữ Oa, sau mười ba tiêu đám người bái kiến.

Hiển nhiên, các nàng cùng chúng nữ sớm đã hiểu biết

.

Lý Viên cười nói: "Các ngươi nếu phân biệt đại biểu một loại nhan sắc, như vậy đi, bản đế liền phong các ngươi vì cầu vồng tiên tử, vì Hồng Hoang mang đi mỹ lệ cùng hạnh phúc"

Theo Lý Phong giọng nói rơi xuống, ngôn ra pháp

Tùy.

Trong thiên địa quy tắc bị dẫn động!

Tuyên tuyên bên trong, một cổ lực lượng thêm vào ở thất tiên nữ trên người.

Trong nháy mắt, các nàng đó là quen thuộc màu hồng tiên tử chức vị.

"Liền phụ hoàng"

Thất tiên nữ đại hỉ, vội vàng bái tạ.

TV công tử không tính quyền cao chức trọng tiên

Chức.

Nhưng không hề nghi ngờ lại là thực được hoan nghênh chức vị, tiêu dao tự tại, không có như vậy nhiều quy củ, càng là đã chịu Hồng Hoang chúng sinh yêu thích.

Vung tay lên, thất tiên nữ trước người từng người ra hiện một đóa cùng chi đối ứng đám mây.

"Đây là bản đế thân thủ luyện chế bảy màu tường vân, đơn độc một kiện đều là cực phẩm Tiên Thiên linh bảo, công phòng gồm nhiều mặt, nếu là bảy kiện hợp nhất, nhưng hóa thành cầu vồng chi kiều, chính là Tiên Thiên chí bảo thượng đủ để trấn áp hết thảy, các ngươi chương đi thôi" Lý nói.

Nếu là chính mình nữ nhi, Lý Phong tự nhiên sẽ không các cao.

Vẫy vẫy tay, liền đưa ra ngoại giới vô số tiên nhân tha thiết ước mơ chí bảo.

"Đa tạ phụ hoàng"

Thất tiên nữ cái này càng là kinh hỉ.

Nguyên bản cho rằng TV công tiên tử chính là Lý Phong cấp chính mình đám người lễ gặp mặt.

Lại không nghĩ kia không đáng kể chút nào!

Bảy kiện cực phẩm Tiên Thiên linh bảo, hợp nhất càng là Tiên Thiên chí bảo?

Đây mới là lớn nhất bút tích lễ gặp mặt đi

Chỉ sợ mặc dù là Hồng Quân, cũng không có này dạng nữ bút tích.

Phi Lư nhắc nhở ngươi: Độc Thư Tam Kiện Sự - cất chứa, đề cử, chia sẻ!(douj.

unhu)

Duy trì phi Lư tiểu thuyết võng (http:/ b. falom.com) nguyên sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

| Xem?nh

c?a ch??ng

WWW. shulin. COID

Phần 998

________________

Chương 978 thần bí cường giả T - mất đi dâu tây - 60 đọc sách

*Ch??nữ có n?i dunẼ hinh?nh

SATAPHY. shulir. COID

PS: Đệ nhị càng!ll,

Hiểu biết tiến hoang mấy năm nay động tĩnh, Lý liền tọa trấn lăng tiêu đoạn trung, chưa từng bế quan

Nữ lại là từng người bế quan đi, chi trước một hồi song tu, hơn nữa Lý Phong giảng đạo, các nàng đều là thu hoạch không cạn.

Ngồi ngay ngắn ở Lăng Tiêu Điện nội, Lý Viên một đôi ánh mắt vọng xuyên hư không, hướng về phía khắp Hồng Hoang đại địa.

Hết thảy động tĩnh đều trốn bất quá hắn khống chế

"Vì sao ta có một loại dự cảm bất hảo?" Lục Vân âm thầm nhíu mày.

Liền ở vừa mới, hắn có một loại bị tính kế cảm giác, nhưng lại không mãnh liệt, làm như lại không phải bộ dáng.

Phảng phất hoa trong gương, trăng trong nước, tựa huyễn cũng thật!

Nguyên Thiên Đế mắt mở ra, xem liền Hồng Hoang, cũng chưa từng phát hiện nửa điểm không đối chỗ.

"Có tư cách tính kế bản đế, cũng chỉ có Hồng Quân, Thiên Đạo" "Năm năm tam" Lý phong ám đạo.

Lập tức Lý Phong trầm hạ tâm tới, tự thân đại nói dung với thiên địa, bao phủ toàn bộ Thiên Đình, giám sát Thiên Đình bất luận cái gì rất nhỏ động tĩnh.

Đồng thời, Lý Phong đại đạo liên tiếp thiên địa, giám thị Hồng Hoang Thiên Đạo Hồng Quân động tác.

Hắn tin tưởng, ở chính mình theo dõi hạ, mặc dù là Hồng Quân cùng Thiên Đạo cũng không có khả năng còn quá hắn làm ra sự tình gì tới.

Nhưng mà Lý Phong không biết chính là, giờ phút này Tây Thiên linh trên núi

Một cái lão giả phá không mà đến, trực tiếp ra hiện tại linh sơn chỗ sâu trong, tiếp dẫn cùng chuẩn đề trước mặt.

"Hai vị đạo hữu"

Lão giả mở miệng nói.

Tiếp dẫn sử đề bỗng nhiên bừng tỉnh, nhìn mắt trước đạo nhân, thần sắc cuồng biến, trong mắt tràn ngập kinh hãi chi sắc.

Bọn họ thánh nhân tu vi, thế nhưng không có nhận thấy được người này là khi nào xuất hiện.

"Xin hỏi đạo hữu là?"

Tiếp dẫn trầm giọng nói.

Chuẩn đề trong mắt cũng là kinh nghi bất định.

Trước mắt người này hơi thở mơ hồ, hắn xong toàn nhìn không ra đối phương sâu cạn.

Nhưng mơ hồ truyền ra áp bách, lại cực kỳ người.

Mặc dù là lúc trước gọt bỏ hắn tu vi Lý cũng là xa xa không kịp.

"Hồng Hoang trung như thế nào còn sẽ có như vậy cường giả?" Chuẩn đề trong lòng kinh huyền nói.

"Bần đạo."

Lão giả đạm đạm cười.

Tiếp dẫn, chuẩn đề con ngươi co rụt lại, hít sâu một hơi, nói: "Đạo hữu sở cầu chuyện gì?"

Lão giả nói: "Vì các ngươi mà đến"

"Chúng ta?" Tiếp dẫn nói: "Đạo hữu có ngôn thỉnh nói thẳng"

Lão giả nói: "Hồng Quân giảng đạo, nhận lấy Tam Thanh vì thân truyền đệ tử, Nữ Oa cùng các ngươi tam người đều là đệ tử ký danh, nhưng là các ngươi đãi ngộ như thế nào?"

Tiếp dẫn, chuẩn nâng cao tinh thần sắc hơi trầm xuống, lạnh giọng nói: "Đạo hữu muốn nói cái gì?"

Nguyên sang tiểu thuyết,

Lão giả nói: "Không nói Tam Thanh. Mặc dù là đều là đệ tử ký danh Nữ Oa ở Hồng Quân cảm nhận. Địa vị đều so các ngươi mạnh hơn rất nhiều đi"

[40411024 phi Lư 320222

"Làm càn"

Chuẩn đề phẫn nộ quát 202

Tiếp dẫn cũng là biến sắc, lời này cũng không thể nói bậy, nếu là làm Hồng Quân đã biết, bọn họ tuyệt đối ăn không hết gói đem đi.

Hồng Quân uy thế quá cường, chẳng sợ bọn họ đồng dạng bất mãn Hồng Quân tin tưởng, lại cũng không dám có chút biểu lộ ra tới.

Tiếp dẫn lạnh nhạt nói: "Đạo hữu mời trở về đi

Lấy tiếp dẫn trấn định, cũng không dám lại nghe lão giả nói tiếp.

Nếu không liền tính là nhảy vào Hoàng Hà cũng tẩy không thanh.

"Yên tâm, bổn tọa tới linh sơn khi, nơi này đã bày ra quá trận, ngăn cách hết thảy thiên cơ, mặc dù là Hồng Quân cũng vô pháp tra xét đến." Lão giả cười thần bí nói.

Tiếp dẫn cùng chuẩn nâng cao tinh thần sắc lại biến, chút nào không có nửa điểm cao hứng bộ dáng.

"Mặc kệ đạo hữu có mục đích gì, chúng ta

Sư huynh đệ ác nhân đều không muốn nghe, đạo hữu thỉnh hồi | Trial version of Okto enjoge Converter Professional. http://www.okdosoft.com

Hắn trong lòng đã có một cổ không ổn

Cảm giác!

Tựa hồ lâm vào hồ sâu trong vũng lầy, lại như vậy đi xuống liền vĩnh viễn vô pháp bò ra tới.

"Về Thiên Đạo cũng không có quan quy?"

Lão giả cười nói.

"Không hưng lấy"

Tiếp dẫn lạnh nhạt nói, cự tuyệt trảm đinh tiệt thiết, không có chút nào chần chờ.

"Ha ha

"

Lão giả cười nói: "Đều nói tiếp dẫn ngươi tâm kiên cố, ý chí càng là kiên định, nay ngày vừa thấy đích xác danh bất hư truyền"

Một bên chuẩn đề lại là có chút mặt đỏ.

Phía trước lão giả nói đến Thiên Đạo khi, hắn tâm hung hăng nhảy một chút, có như vậy một cái chớp mắt gian tâm động.

"Cùng sư huynh so sánh với, ta định lực quá kém" chuẩn đề ám đạo.

Hạ quyết tâm, ngày sau hảo hảo tôi luyện tự

Mình nói.

"Đạo hữu đừng vội cự tuyệt"

Lão giả cười thần bí nói: "Trước nhường đường hữu kiến thức một chút chúng ta lực lượng, ở làm quyết định cũng không muộn"

Nói lão giả duỗi tay hư không một trảo, một

Cổ huyền diệu lực lượng lặng yên xuất hiện....

Cực kỳ ẩn nấp, sở hữu dao động đều bị che lấp, linh sơn ở ngoài hoàn toàn phát hiện không đến nửa điểm dị trạng.

"Thời gian đại đạo"

Tiếp dẫn thần sắc đại biến.

Chuẩn đề cũng là sắc, trong mắt tràn ngập cảnh giác.

Bọn họ cũng sẽ không quên, lão tử cùng nguyên thủy Thiên Tôn chính là bị Lý Phong thời gian thần thông tước đi tu vi, nhưng không nghĩ chính mình cũng rơi vào cùng dạng kết cục.

"Như thế nào"

Lão giả đạm đạm cười.

"Ngươi như thế nào sẽ nắm giữ thời gian chi lực?" Tiếp dẫn trầm giọng nói.

Thời gian chính là cấm kỵ, trong hồng hoang duy có Lý Phong nắm giữ.

Đến nỗi giang Hồng Quân hay không nắm giữ, liền không rõ rồi chứ.

"Nhưng không chỉ như vậy"

Lão giả nói, bấm tay liền đạn lưỡng đạo lưu quang chợt lóe, tiếp dẫn cùng chuẩn đề không kịp phản ứng liền bị đánh trúng.

Hai người hoảng hốt, còn chưa có điều động tác, kia cổ lực lượng đã nổ tung, hóa thành một cổ cuồn cuộn dòng nước ấm nhanh chóng chảy khắp toàn thân

Chỉ là khoảnh khắc, hai người bị Lý Phong tai nạn lao động thương thế đó là khôi phục lại đây.

Tự thân đại đạo, nguyên thần cũng tựa hồ so tinh thịnh thời kỳ cường đại rồi rất nhiều.

Triệu cá nhân trạng thái xưa nay chưa từng có hảo

"Này

Lần này, tiếp dẫn cùng chuẩn đề hoàn toàn bị chấn trụ.

"Hiện tại chúng ta có thể hảo hảo nói chuyện 2 1.27" lão giả cười nói, một bộ lòng tin ở mua bộ dáng.

Tiếp dẫn cùng chuẩn đề trầm mặc, hồi lâu lúc sau liếc nhau.

Theo sau hai người nhanh chóng bày ra một tòa giấu thiên đại trận, tiếp dẫn lúc này mới nói: "Đạo hữu chuyện gì, mời nói"

Thấy hai người động tác, lão giả cũng không có trở

Ngăn.

"Ta thân phận, hai vị hẳn là nghe nói

Quá,

"Là"

Hai người gật đầu.

Lão giả tuy rằng không hiện với Hồng Hoang, nhưng thật chính cường giả đều nghe qua tên của hắn.

Lão giả lại nói: "Lần này bổn tọa tìm ngươi chỉ có một sự kiện, điên đảo Hồng Hoang quá nặng

| giờ khắc này, tiếp dẫn cùng chuẩn đề thốt nhiên biến

Sắc.

Điên đảo Hồng Hoang?

Hiện giờ Hồng Hoang nói ở làm chủ?

Điên đảo chính là ai, tự nhiên không nói mà ngữ

Phi Lư nhắc nhở ngươi: Độc Thư Tam Kiện Sự - cất chứa, đề cử, chia sẻ!(douji.. unhui,

Duy trì phi Lư tiểu thuyết võng (http:/

b. falon.com nguyên sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

Xem?nh 1 c?a ch??ng

VỤ. shulin. com

Phần 999

________________

Chương 979 đại hạ băng, Nhân tộc loạn T - mất đi dâu tây - 60 đọc sách

| Ch??ng có n?i dung hình?nh

SATAPHY. shulir. COIN

PS:

Đệ

Canh một!!!!

Ở tiếp dẫn, chuẩn đề kinh hãi trong ánh mắt thần bí lão giả truyền âm không biết nói gì đó

Chỉ thấy đến tiếp dẫn cùng chuẩn đề sắc mặt càng tới càng khó xem, cũng càng ngày càng khiếp sợ cùng sợ hãi, đến cuối cùng đã là kinh huyền cùng khó có thể tin

"Đạo hữu, ngươi lời nói thật sự"

Tiếp dẫn trầm giọng nói.

"Tự nhiên là thật" thần bí lão giả nói "Ta nắm giữ thời gian chi lực chính là tốt nhất

Chứng minh"

"Thời gian chi lực cũng không thể chứng minh" tiếp dẫn nói.

Lão giả nói: "Ta biết các ngươi là nói Nhân tộc vị kia"

Chuẩn đề nói: "Không tồi, hắn cũng nắm giữ Thiên Đạo chi lực"

"Hắn cùng chúng ta bất đồng"

Lão giả nói: "Trong tay hắn có một kiện đến bảo, siêu việt Hỗn Độn Thanh Liên, tạo hóa ngọc điệp chí bảo, hắn thời gian đại đạo chính là thông qua kia kiện chí bảo đạt được"

"Siêu việt tạo hóa ngọc ếch chí bảo"

Tiếp dẫn cùng chuẩn đề thân thể rung mạnh.

"Hắn như thế nào sẽ có?" Chuẩn đề không dám tin tưởng, một cái hậu thiên sinh linh sao có thể ủng có như vậy linh bảo.

Thần bí lão giả nói: "Thân phận của hắn không như vậy 24 đơn giản, ta cũng hiểu biết không nhiều lắm, chỉ biết là hắn tuyệt không sẽ hậu thiên sinh linh như vậy giản

Đơn"

"Mặt khác, cảnh cáo các ngươi tốt nhất không cần đi trêu chọc hắn,

"Các ngươi chỉ sợ còn không biết, một vạn nhiều năm trước hắn rời đi Hồng Hoang, đi nơi nào không ai biết, trước đó không lâu mới vừa trở lại Hồng Hoang, một thân thực lực sớm đã đã xảy ra nghiêng trời lệch đất biến hóa"

"Giờ phút này vị kia đã chân chính chứng được đế vị, thực lực chi cường, mặc dù là giang Hồng Quân cùng ta chỉ sợ cũng phi đối thủ"

"Như vậy cường"

Tiếp dẫn cùng chuẩn đề không thể tin được.

Ngắn ngủn vạn năm liền đạt tới như vậy trình độ?

"Bất quá các ngươi yên tâm, chờ thời cơ đến, sẽ tự có người ra tay giết hắn" lão giả nhàn nhạt nói: "Đến lúc đó trừ bỏ kia một kiện đến bảo, còn lại bảo vật tất cả đều về các ngươi"

Tiếp dẫn không có biến hóa, nhưng chuẩn đề lại là quá hỉ.

"Như thế nào, hai vị nhưng suy xét hảo,

Trầm mặc một lát, chuẩn đề nói: "Sư huynh, ngữ khí như vậy đần độn đi xuống, đảo không bằng đánh cuộc một phen đi"

"Cho dù là thất bại, hôi phi yên diệt ta cũng nhận"

Tiếp dẫn nói: "Một khi đã như vậy, ta đây nhóm sư huynh đệ liền đánh cuộc một phen"

"Chúng ta đáp ứng rồi"

Thần bí lão giả lộ ra một nụ cười nói thượng "Tương lai các ngươi sẽ may mắn chính mình lựa chọn

"Hiện tại ta nói cho các ngươi kế hoạch"

Thần bí cường giả truyền âm công đạo một phen chi. Sau liền rời đi.

"Sư đệ, này đi ở không có đường rút lui" tiếp dẫn ngưng trọng nói.

Chuẩn đề nói: "Ta biết, sư huynh"

Hai người trầm mặc, toàn bộ linh sơn cũng hãm vào quỷ dị không khí bên trong.

Linh sơn một màn, vẫn chưa cấp Hồng Hoang mang tới nửa điểm biến hóa, hết thảy đều ở vững bước hướng trước phát triển.

Lý Phượng cũng chưa từng nhận thấy được này hết thảy.

Tọa trấn Thiên Đình trung, nhìn Hồng Hoang trung chúng sinh trăm thái, Lý Phong phong thần sắc chưa từng có nửa điểm biến hóa.

Trong lòng cũng chưa từng có nửa điểm thả lỏng, lao bảo giám sát Hồng Hoang thiên địa.

Thời gian ở một chút qua đi, Hồng Hoang trung người đã thống trị Nhân tộc vạn năm đại hạ vương triều đã muốn chạy tới cuối.

Khí vận suy kiệt, vận mệnh quốc gia cơ hồ toàn vô.

Trial version of Okdo All to Image Converter Professional. http://www.okdosoft.com

Bát phương chư hầu xuân xuân muốn động!

Chỉ là bởi vì Nhân tộc thánh điện tồn tại, các phương không dám dễ dàng động thủ.

Nhân tộc duy trì miễn cưỡng bình tĩnh thôi

Như vậy giằng co mười mấy năm, rốt cuộc, sở hữu mâu thuẫn cùng nhau bạo phát.

Bát phương mấy trăm chư hầu, trong vòng một ngày phản hơn phân nửa.

Một đường lộ chư hầu từ từng người đất phong xuất phát công hướng về Đại Hạ vương triều vương đô sát đi.

Thay đổi triều đại đến tận đây bắt đầu!

Lúc này, các thánh nhân đều là không cam lòng tịch mịch, sôi nổi phái ra môn hạ đệ tử rời núi

Tìm kiếm một đường chư hầu phụ tá, tiến tới thu hoạch tín nhiệm, phương tiện truyền đạo.

Trong đó Xiển Giáo tìm được rồi Đông Phương chư hầu chi đầu khương hằng, tiệt giáo tìm chính là phương bắc chư hầu chi đầu thương canh, lão tử Đạo giáo tìm chính là phương Tây chư hầu đứng đầu cơ gia.

Mà phương Tây giáo xác thật không có bất luận cái gì động tác, tựa hồ bị Lý Phong một trận chiến đánh sợ, không từng ra tay.

Tam đại chư hầu ngay từ đầu vẫn chưa đối địch, mà là liên thủ bao phủ Đại Hạ vương triều thống trị

Nhưng mà liền ở cuối cùng một khắc, Xiển Giáo cùng Đạo giáo đệ tử bỗng nhiên liên thủ quay giáo một kích, khương điểm không có đem tiệt giáo đệ tử toàn diệt.

Thương trường đại quân cũng bị giết được quá bại mà đi

Châm đèn?"

Lý Phong tọa trấn Thiên Đình, này hết thảy đều xem ở trong mắt, vẫn chưa từng ngăn cản.

Cũng chưa từng nhúng tay.

Chỉ là này một cho hắn cảm giác thực kỳ

Quái.

Nếu là hắn nhớ không lầm nói, thương trường đoạt lấy thiên hạ thập phần nhẹ nhàng, nhất cử hạ, thu phục tám trăm chư hầu, thành lập thương triều.

Nhưng hiện tại thương canh lại đại bại nhạc nhạc.

Tuy rằng chưa từng toàn diệt, lại là thương gân động cốt, trong khoảng thời gian ngắn đừng nghĩ thống nhất Nhân tộc.

Nhưng mấu chốt là, một trận chiến này trung, vẫn chưa có bất luận cái gì siêu việt tiên nhân hoặc là trảm đạo cường giả nhúng tay.

Mặc dù châm đèn đám người cũng ở, nhưng cũng chỉ là bày mưu tính kế, ra tay cũng chỉ là nhằm vào các phương tiên nhân trở lên cao thủ, càng là chút nào không từng đối Nhân tộc ra tay.

Nhưng một trận chiến này kết quả lại là hoàn toàn ra bình Lý Phong đoán trước.

Này hết thảy ngọn nguồn liền ở châm đèn trên người

Là hắn 810 đưa ra ở cuối cùng thời khắc, vế trên hợp Đạo giáo cộng phạt tiệt giáo, đánh tiệt giáo một cái trở tay không kịp, tiến tới tổn thất thảm trọng.

Tiệt giáo môn hạ đệ tử tử thương thảm trọng, tiêu tức truyền quay lại kim súc đảo, tiệt giáo đệ tử sôi nổi đại khí, đó là Thông Thiên giáo chủ cũng nổi giận.

Lập tức không ít tiệt giáo đệ tử rời núi, đuổi tới rồi Nhân tộc bên trong.

Thương trường cũng một lần nữa chỉnh đốn binh mã, ở tiệt giáo duy trì hạ, nhanh chóng phát triển, thật lực nhanh chóng lớn mạnh.

Bất quá 5 năm đó là khôi phục thực lực!

Trong lúc này, tiệt giáo đệ tử cùng vây khế đệ tử, Đạo giáo đệ tử nhiều lần phát sinh tranh đấu, song phương lẫn nhau có thương vong.

Làm Lý Phong kinh ngạc chính là, rất nhiều tranh đấu đều là bởi vì châm đèn khơi mào.

Nhưng lại đều là châm đèn thấy hơi tiền nổi máu tham, tham đồ đối phương pháp bảo đưa tới chiến đấu, nếu không Lý Phong thật đúng là đương châm đèn là cố ý vì này.

"Không đúng chỗ nào?"

Lý Phong ám đạo.

Ánh trăng xem chư đại, lại tìm không thấy nghi hoặc chỗ.

"Chẳng lẽ thật là ta suy nghĩ nhiều quá" Lý Phong lẩm bẩm nói.

Lúc này, nhân gian đại chiến thăng cấp.

Thương canh đi quân đại bại Đông Phương cùng phương Tây chư hầu, phía nam chư hầu trông chừng mà hàng, trong lúc nhất thời khí thế như hồng, thực lực đại trướng, một chơi Nhân tộc liền ở trước mắt.

Phi Lư đề tây tinh ngươi, Độc Thư Tam Kiện Sự - cất chứa, đề cử, phân (douj_

unhui

Duy trì phi Lư tiểu thuyết võng (http:

b. falom.com) nguyên sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

Xem?nh 1 c?a ch??ng

9.

WP STATIN. shuling, COM

Phần 1000

________________

Chương 980 phong thần chi sơ T - mất đi dâu tây - 60 đọc sách

*Ch??ng có n?i dung hinh?nh

STAIN. shuling.com

PS: Đệ nhị càng!Ill

Tiệt giáo phản kích cũng đang tiến hành.

Đa Bảo Đạo Nhân, kim linh thánh mẫu, vô đương thánh mẫu, quỷ linh thánh mẫu tứ đại thân truyền đệ tử tề đều xuất hiện sơn, tọa trấn thương canh.

Hơn nữa vô số tiệt giáo đệ tử tương trợ, bốn người thực mau đó là nhằm vào Xiển Giáo cùng Đạo giáo triển khai hành động.

Kịch liệt chém giết lúc sau, Xiển Giáo cùng nói giáo đệ tử tổn thất thảm trọng, tiệt giáo cũng tổn thất không tiểu, hai bên có thể nói là lưỡng bại câu thương.

Hai bên thù hận cũng tùy theo kết hạ!

Thừa cơ hội, thương trường đại quân đại cục tiến công, Xiển Giáo cùng Đạo giáo duy trì hai lộ chư hầu bị đánh đến kế tiếp bại lui, bất quá mấy năm đó là chiến bại đầu hàng.

Đến tận đây, thương trường nhất thống Nhân tộc, thành lập thương triều.

Xiển Giáo cùng Đạo giáo thế lực nhanh chóng co rút lại, tiệt mềm thực lực lại là đại trướng.

Ở thương triều đình tương trợ hạ, giáo lí tấn tốc truyền khắp Nhân tộc, lệnh đến tiệt giáo thanh thế quá trướng, khí vận tăng nhiều.

"Ha ha.."

Kim cái trên đảo, truyền đến Thông Thiên giáo chủ đắc ý tiếng cười.

Ngọc Hư Cung Nguyên Thủy Thiên Tôn, cùng với cảnh trong cung lão tử sắc mặt đều có chút khó coi.

"Thành"

Hỗn độn trung, một đôi giấu ở âm thầm đôi mắt nhìn đến này hết thảy, muốn ra một mạt đến ý tươi cười.

Đại hạ kết thúc, thương triều thành lập.

Nhân tộc chính thức tiến vào thương triều thống trị thời kỳ.

Các thánh nhân gian đánh cờ cũng rơi xuống màn che, Hồng Hoang lại lần nữa khôi phục bình tĩnh.

Lý Phong trong lòng cái loại này bị người tính kế cảm giác cũng tùy theo biến mất.

Hoài nghi hoặc, Lý Phong tiếp tục giám thị Hồng Hoang thiên địa mấy trăm năm, mới vừa rồi từ bỏ.

Một bước đi tới hỗn độn trung, Lý Phong tự quang quét về phía hỗn độn chỗ sâu trong.

Trong hồng hoang, hắn không có nửa điểm phát hiện thượng nhưng là hỗn độn bên trong lại phát hiện một chút đạo

Động.

"Hỗn độn bên trong hay là còn tồn tại cường giả không thành?" Lý Phong ám đạo.

Cuồn cuộn vô biên khủng bố thần thức nhanh chóng khuếch tán khai đi, nhất cử bao phủ toàn bộ hỗn độn cùng Hồng Hoang thiên địa, đem Hồng Hoang vũ trụ mỗi một cái góc đều tỉ mỉ tra xét một lần, vẫn chưa phát hiện bất luận cái gì dị thường.

"Ngươi cũng phát hiện ""

Đúng lúc này, Hồng Quân xuất hiện.

"Trong khoảng thời gian này, ta tổng cảm giác có chút không đối"

Lý không đáp, nếu là hắn một người có này loại cảm giác cũng liền thôi, Hồng Quân cũng có như vậy cảm giác, như vậy loại cảm giác này kiên quyết sẽ không có giả.

"Có lẽ thực mau liền sẽ đã biết" Lý hoằng nói.

"Ngươi suy xét như thế nào?"

Hồng Quân nói: "Không thể đổi một điều kiện

"Đây là ta điều tuyến" nói xong, Lý một bước về tới Thiên Đình.

| [b.faloo.coB*2

Hồng Quân luân biến hóa, cuối cùng biến mất ở hỗn độn trung.

Trở lại Thiên Đình, lưu lại một đạo thần nhớ trấn áp Lăng Tiêu Điện, về tới nói dao đảo nội

248203240

Bế quan.

Tuy rằng nắm giữ chín loại tự mình đại đạo, nhưng chín loại đại đạo đều còn chưa từng đạt tới Tiên Đế đỉnh, nếu là có thể đem này tất cả đều tu luyện đến tiên đế cực hạn, thực lực tất nhiên có thể lại tiến thêm một bước.

Đại đạo tu luyện vô năm tháng, một cái chớp mắt hàng tỉ năm.

Đương Lý Phong cắn nuốt đại đạo, không gian đại đạo tăng lên tới cực hạn, còn lại đại đạo cũng từng người đề thăng một cái bậc thang sau, đã là hàng tỉ năm đi qua.

Lý Phong thực lực, cũng tùy theo tăng cường ước chừng gấp đôi có thừa.

Một bước đi tới Lăng Tiêu Điện nội, thu hồi thần thức.

"Thiên địa đại kiếp nạn tới rồi"

Lý Phong đạo nói.

Này một kiếp chính là tam giáo chi kiếp, cũng là | Trial version of Oky thần cùng Image Conveter Professional. http://www.okdosoft.com

Chỉ là nguyên bản dẫn phát phong thần chi kiếp chính là Ngô thiên, mà hiện giờ còn lại là từ Hồng Quân trực tiếp phát

Động.

"Rõ ràng suy yếu đạo môn thực lực, phân phối Tam Thanh quan hệ kiếp nạn, Hồng Quân vì sao phải phát động?" Lý Phong có chút nghi hoặc.

Ước hợp nói, ở những người khác xem ra là giang ô câu lấy thân bổ toàn Thiên Đạo, sở hành việc xong toàn thân không khỏi mình.

Nhưng Lý Phong cũng hiểu được không phải như vậy.

Hồng Quân hợp nói, là ở tranh đoạt Thiên Đạo khống chế quyền.

Hắn bản thân chính là Bàn Cổ ý chí ngưng tụ mà thành, có được chấp chưởng Thiên Đạo tư cách, hợp nói lúc sau, đó là có được bộ phận Thiên Đạo lời nói ngữ quyền.

Phong thần chi kiếp, nếu là ngộ câu quyết tâm ngăn cản, Thiên Đạo cũng vô pháp thuận lợi thực thi.

Nhưng Hồng Quân lại mặc kệ mặc kệ, thậm chí chủ động thi hành, lại làm Lý Phong có chút xem không hiểu

Bỗng nhiên Lý Phong trong lòng vừa động: "Hay là là?"

Hắn nghĩ tới một cái khả năng!

"Hảo một cái Thiên Đạo" Lý Phong âm thầm nói

Đúng lúc này, Hồng Quân truyền đến tin tức, mời Lý Phong đi tuyết trong cung một tự.

Một bước đi tới hương trong cung, thật sâu đánh giá liếc mắt một cái tiêu.

Hồng Quân đạm mạc hai mắt một mảnh lỗ trống,

Dường như hư vô một mảnh, cái gì đều không tồn tại.

"Đạo hữu mời ngồi"

Ở Hồng Quân bên cạnh vân trên giường ngồi xuống

Không bao lâu thanh, tiếp dẫn, chuẩn đề toàn đều tới rồi.

Cung đại môn ầm ầm đóng lại

Lúc này,.

Tam Thanh cùng tiếp dẫn tiến đề đều là ngạc nhiên, Nữ Oa còn chưa tới, như thế nào liền đóng cửa?

"

Lão sư"

Bất quá năm người cũng không hỏi nhiều, hướng về điểu câu hành lễ, liền ở đệm hương bồ ngồi hạ

Đến nỗi Lý Phong, năm người quyền đương không phát hiện

Lý Phong mày một chọn, khủng bố uy áp nháy mắt đem năm người bao phủ.

Năm người thân thể đại chấn, lập tức từ bồ đoàn thượng ngã xuống, ngã ở trên mặt đất.

Năm người thần sắc cuồng biến, trong lòng kinh đồng Mác vô

So.

Lúc này mới nhiều ít năm, Lý Phong thực lực liền đạt tới loại tình trạng này?

"Còn không mau bái kiến Thiên Đế đạo hữu"

Câu nói.

"Thiên Đế"

Năm người tâm bất cam tình bất nguyện hô một

Thanh.

Lý Phong nhàn nhạt quét năm người liếc mắt một cái,

Không có lại ra tay.

Vạn thánh ngồi xuống, Hồng Quân nói:( nặc Lý ) "Vu yêu lúc sau, đã có mười lăm năm công trong thiên địa nhân quả hỗn độn, lượng kiếp sắp đến tới"

Năm thánh đồng thời biến sắc

Lượng kiếp đã đến, ý nghĩa biến số tới rồi

Cũng ý nghĩa nguy hiểm cùng thu hoạch.

Chỉ là trong nháy mắt, vạn thánh liền từng người ở trong lòng tính toán một trận ích lợi được mất.

"Thỉnh lão sư chỉ điểm"

Lão tử khi trước nói.

"Thỉnh lão sư chỉ điểm" Nguyên Thủy Thiên Tôn, thông thiên, tiếp dẫn cùng chuẩn đề cũng vội vàng nói.

"Thượng nhân gian này vương triều thay đổi, Xiển Giáo, Đạo giáo, tiệt giáo đệ tử thân phạm sát giới, là vì lượng kiếp chi dẫn" Hồng Quân nói: "Đây là là khai thiên tích địa tới nay đệ tam kiếp, phàm tam giáo đệ tử chưa thành chuẩn Thánh giả toàn ở trong đó."

"Quá kiếp bên trong, phàm căn hành thâm hậu, có công đức với thiên địa người vô tai vô ách, căn tính nông cạn, vô công đức giả, sau khi chết khả nhân phong thần bảng, lại lần nữa chi, thân tử đạo tiêu, hóa thành hôi hôi"

Phi Lư đề tây tinh ngươi, Độc Thư Tam Kiện Sự - cất chứa, đề cử, chia sẻ!(douji unhu),

Duy trì phi Lư tiểu thuyết võng (http: b. faloo.com) nguyên sáng tác phẩm, tẫn hưởng đọc vui sướng!

Xem?nh 1 c?a ch??ng

WMA. shulin. com 

Continue Reading