Sinubukan ko siyang iwan pero nakonsensya ako kaya binalikan ko siya at inalalayan.
Mga ilang minuto din kaming nasa daan ng marating namin ang kanilang bahay .
Dinala ko si Edward sa kanyang kwarto , umupo siya sa gilid ng kanyang kama.
Paalis na sana ako pero mabilis niya akong hinila.
" Edward ! " hindi ko napigilan ang mapasigaw ng bigla akong matumba nang kasama siya.
Pilit ko siyang tinutulak subalit mas malakas siya sa akin .
Hiniga niya ako sa kanyang kama at umibabaw na siya sa akin .
" Edward umayos ka--mmmpp ! " hindi ko naituloy ang sasabihin ko nang bigla niyang sakupin ang aking labi.
Kusang pumikit ang aking mga mata , hindi ko na din mapigilan ang aking sarili.
Napahawak ako sa kanyang leeg at mabilis na tinugon ang kanyang halik .
Lumalim ang halikan namin ni Edward nang maramdaman ko ang kamay niya na naglalakbay mula sa braso ko pababa sa aking kamay.
Kumalas siya sa akin para isara ang pintuan ng kanyang kwarto ..narinig ko ang tunog ng pagkaka-lock ng pinto .
Naghari ang kaba at excitement nang magsimula siyang kalasin ang pagkakabutones ng kanyang suot , hinubad niya ito at basta nalang niya iyong inihagis kung saan. Tinanggal din ni Edward ang sinturon niya at dali- daling ibinaba ang kanyang pantalon kasabay nun ay ang kanyang pang-ibabang saplot .
Ipinikit ko ng pagkadiin diin ang aking mga mata nang muling dumagan sa akin ang kanyang bigat .
Napaungol ako ng hindi sinasadya nang maramdaman ko ang masuyo niyang pagdampi ng halik sa aking leeg.
" I really can't stop it now May .. " sabi niya at muling umangat ang kanyang halik sa akin .
Hindi ko na siya nagawang pigilan pa ng hubarin niya nang tuluyan ang aking damit .
Kinapa niya ang hook ng aking bra at ng mahanap niya ito.. kaagad na itong inalis ,hinubad niya pati ang natitira kong damit sa aking katawan .
"You're still the most beautiful I've ever seen..walang pinagbago " namula ako ng makita ko na titig na titig siya sa dibdib ko .
Tinakpan ko ang aking kahubaran pero agad niya itong tinanggal .
Kagat labi akong napaungol ng maramdaman ko ang kanyang kamay na humihimas sa aking magkabilaang dibdib .
Hinalikan niya ako sa aking labi , bumaba ito sa aking leeg hanggang sa umabot siya sa aking dibdib .
Doon ko nasabunutan ang mga buhok niya .
Maya maya pa'y tinignan niya ako upang magpaalam.
"May.. I-i think your wet enough and your ready for me ... Papasok na ako , just tell me kapag sobrang masakit para sayo and I'll stop "
I didn't verbally answer but i nodded .
When he entered me , napapikit ako sa sobrang sakit na aking nararamdaman . Napahigpit ang hawak ko sa kanyang leeg .
" You're mine baby " sabi niya habang titig na titig siya sa mga mata ko .
He slowly move . Napapikit ako ng aking mga mata at kinagat ko ang pang-ibabang labi ko .
" I still love you Maymay " bulong niya sa akin .
Iminulat ko ang aking mga mata at sinalubong ako ng mga matang iyon ni Edward..punong puno iyon ng pagmamahal..ng pagnanasa..ng init.
" Close your eyes and feel me.. Ghad i miss you .. I miss everything about you " muli niya akong hinalikan na tinugon ko naman .
Naging madiin at marahas ang halik niya sa akin ngayon . Pakiramdam ko ay pinaparusahan niya ako . His lips and teeth was punishing me .
Ramdam ko rin ang mabilis niyang paghinga na gaya narin sa akin .
Makailang pasok ang ginawa niya nang mapasigaw ako . And this time yung pain na visible sa mukha ko a while ago ay napalitan na ng pleasure .
" Edward I'm almost there ! "
" I am almost there too Maymay ! "
Then both had release . And when i say release , I mean he filled me up and he didn't pull out.
May mga dapat kaming pag usapan alam ko , pero alam ko rin na magiging madali na ang lahat .
--------
Edward's POV
Mag aalas 10 na nung nagising ako . Wala si Maymay sa aking tabi.
Bumangon ako sa kama at inabot ang aking cellphone sa side table.
May natanggap akong text galing kay Maymay .
Hi Good morning...sorry kung hindi na kita ginising. Pinapauwi na kasi ako ng boyfriend ko ..ang anak natin. - Maymay
Napangiti ako . Akala ko tinakasan nanaman niya ako .
Nagreply ako sa kanya.
Hi..Good morning too . It's okay naiintindihan kita. See you guys later . - Edward
Bibisita ako sa bahay nila Maymay para makita si Joshed .
------
A/N :
Init naman !