"Ta chỉ là......" Tống Khê Từ xách khẩn cay lỗ, tròng mắt dạo qua một vòng lại một vòng, trong óc đầu điên cuồng tìm tòi vì chính mình biện giải lý do, "Ta chỉ là muốn nhìn một chút kia đồ vật rốt cuộc có bao nhiêu...... Không thích hợp ngươi xem, xem xong kết quả chính là...... Thật sự thực không thích hợp chúng ta xem, cho nên về sau, tuyệt đối không thể xem loại đồ vật này."
Sau khi nói xong, Tống Khê Từ thấy Đường Hữu An vẫn là vẫn không nhúc nhích dùng đầy mặt "Ngươi đến tột cùng nói chính là cái gì" biểu tình nhìn chính mình, vì thế tiếp tục nói: "Ai da uy, ngươi xem ngươi xem, ta vì ngươi, thật đúng là thao không xong tâm a, không tiếc lấy thân thí hiểm...... Không phải, lấy mắt thí hiểm, xem đến đôi mắt đều mau mù, ngươi minh bạch ta dụng tâm lương khổ sao?"
"Là như thế này a?" Đường Hữu An thư ra một ngụm trường khí.
"Đương nhiên là cái dạng này, ngươi nói, ta vì cái gì muốn gạt ngươi? Lừa ngươi ta có thể bắt được cái gì chỗ tốt sao?" Tống Khê Từ ngoài miệng nói như vậy, trên mặt lại cùng uống lên một thùng sa tế.
Đường Hữu An nghe xong, tuy rằng cảm thấy nàng phản ứng quái thần kỳ, nhưng là...... Nàng nói cái gì chính là cái gì đi, Đường Hữu An liền đành phải gật đầu.
Lúc sau, Tống Khê Từ vội vàng ở một bên tìm cái cây cột bên cạnh màu cam ghế ngồi xuống, cầm lấy chính mình di động, lòng tràn đầy thấp thỏm mà đăng nhập Weibo, nhíu mày xem xét tình hình cụ thể và tỉ mỉ.
Quả nhiên, phía trên biểu hiện nàng ở buổi sáng 8 giờ hai mươi thời điểm cho người ta điểm cái tán. Gương mặt tức thì hồng như cà chua, Tống Khê Từ vội vội vàng vàng mà liền đem cái kia tán hủy bỏ.
Chính là, cảm giác đã chậm......
Giờ phút này nàng bình luận khu đã nổ tung thành hoa nhi, mỗi phân mỗi giây đều có không ít người tiến đến vây xem, sau đó ở nàng một ngày trước tuyên bố mới nhất một cái nội dung vì "Mỗi một ngày lên đều cảm thấy thực hạnh phúc đâu, các ngươi cũng muốn vui vui vẻ vẻ nga" này Weibo phía dưới nhắn lại điểm tán.
Nhiệt bình đệ nhất: "Nguyên lai là ý tứ này, xem ra ngươi quả nhiên mỗi một ngày đều thực tính phúc a! [ đầu chó ]"
Nhiệt bình đệ nhị: "Cho nên, tối hôm qua cũng tính phúc sao?"
Nhiệt bình đệ tam: "Rốt cuộc thừa nhận chính mình là bị sao? [ buồn cười ]"
"Tỷ tỷ đêm nay cũng muốn cố lên tính phúc nga!"
......
Quả thực, sáp khí tràn đầy, không mắt thấy không mắt thấy.
Tống Khê Từ nhìn những cái đó bình luận, có loại muốn đem chính mình đầu đá tiến địa tâm xúc động.
Lúc sau, nàng vội vàng đánh chữ, sau đó phát Weibo: "Có người muốn nghe ta giải thích sao? Sự tình không phải như thế! Các ngươi biết đến, có đôi khi, người ở xem Weibo khi, tay sẽ một không cẩn thận chạm được góc phải bên dưới nào đó vị trí ( điên cuồng ý bảo )"
Đến giây tiếp theo, Tống Khê Từ liền lâm vào tuyệt vọng.
"Không nghe không nghe vương bát niệm kinh!"
"Giải thích tương đương che dấu [ đầu chó ]"
"Còn có, hiện tại hủy bỏ tán đã chậm ha ha ha!"
......
Vì thế, Tống Khê Từ lại đã phát điều chỉ có một biểu tình bao Weibo: "Thế giới tái kiến.jpg"
Tống Khê Từ phát sau, hai mắt vô thần khuôn mặt dại ra, thật muốn một đầu đụng vào bên cạnh cây cột thượng, xong hết mọi chuyện.
Cứ việc Tống Khê Từ đã hủy bỏ điểm tán, hơn nữa không bao lâu, kia văn cũng bị hài hòa, nhưng là chuyện này kiện nhiệt độ, còn ở tiếp tục đi phía trước kéo lên.
Không bao lâu, Tống Khê Từ WeChat đàn trung cũng thu được đến từ Mạnh Mộng cuồng oanh lạm tạc.
Mạnh Mộng: "Ha ha ha hoặc ha ha ha!"
Mạnh Mộng: "Nghe nói ngươi điểm tán ngươi cùng Đường Hữu An tiểu thịt. Văn?!
Tống Khê Từ: "......"
Mạnh Mộng: "Hơn nữa kia văn viết đến tương đương phóng đãng không kềm chế được!!!"
Tống Khê Từ: "......"
Mạnh Mộng: "Hơn nữa ngươi vẫn là bị áp cái kia! Ha ha ha [ tạ tiếng cười.jpg]"
Tống Khê Từ: "Tỷ muội, ngươi tưởng làm sự sao? Kéo hắc đi, có việc phiêu lưu bình liên hệ, vẫy tay bye bye.jpg"
Chu Cũng: "......"
Tống Khê Từ nhìn mắt di động, theo sau liền tiếp tục dựa vào bên cạnh đại cây cột, một bộ tinh vạn niệm câu hôi bộ dáng. Nàng hối hận, nàng không nên phát Weibo, cũng là quá hoảng loạn, yên lặng hủy bỏ tán liền hảo, đã phát bác sau, này nhiệt độ liền thay đổi cường đại rồi, tiêu thăng tốc độ tựa như đi nhờ hỏa tiễn.
Rất nhiều kẻ tới sau ăn dưa quần chúng bởi vì đã tới chậm, thậm chí bắt đầu sôi nổi tìm kiếm khởi kia thiên văn chương, các account marketing bình luận phía dưới đều có thể thấy đại gia đang hỏi "Ai có tài nguyên? Nơi nào có thể xem kia thiên văn?".
"Khê Từ, ngươi còn hảo đi?" Đường Hữu An nghiêng đầu nhìn nàng, dò hỏi.
Tống Khê Từ lắc đầu: "Tiểu An Tử......"
"Ở."
"Không sai biệt lắm có thể cấp ai gia liệu lý hạ hậu sự......"
Đường Hữu An nghe xong lập tức Nhĩ Khang tay: "Khê Từ, ngươi đừng đi!"
Tống Khê Từ nghe xong, quay đầu nhìn nàng, muốn nói lại thôi, rồi sau đó nhìn phía nơi khác, ngăn ngôn lại dục, sửa sang lại ngôn ngữ, lần thứ hai nhìn phía nàng, tự hỏi, đã quên nói gì.
Lúc này, bên cạnh đi qua hai cái kéo cánh tay muội tử.
Muội tử A: "Thiên, Weibo thượng cái kia chuyện này ngươi nghe nói sao? Tống Khê Từ trộm xem chính mình cùng lão bà thịt. Văn bị trảo bao ai!"
Muội tử B: "Còn không có xem đâu."
Muội tử A đưa qua di động: "Cấp, ngươi xem."
Muội tử B: "Ha ha ha ha ha ha ha ha ha hảo xuẩn!!!"
"Chúng ta đi mua ly uống liền về nhà đi." Nghe đến đây, Tống Khê Từ trên mặt che kín hắc tuyến, quay đầu đối với Đường Hữu An nói.
"Hảo." Đường Hữu An gật đầu.
Vì thế, hai người liền đều kéo cao khẩu trang đè thấp mũ đi tới rồi một nhà trà sữa cửa tiệm.
"Một ly bốn mùa như xuân, cảm ơn." Tống Khê Từ cố ý dùng phi thường thấp thanh âm nói, liền cùng nàng giọng nói bên trong thượng cái biến thanh khí dường như.
"Một ly vạn vật sống lại, cảm ơn." Đường Hữu An cũng thực mau mà liền điểm xong rồi.
"Tốt, thỉnh chờ một lát." Trà sữa cửa hàng muội tử cười đến hai mắt cong cong.
Tống Khê Từ đứng ở chỗ đó, thường thường nghiêng đầu nhìn chung quanh. Ngẫu nhiên nhìn đến có người ở vùi đầu xoát di động, nàng liền sẽ tưởng, người nọ là đang xem cái gì, có hay không chú ý chính mình này việc phá sự nhi.
Qua một lát, trà sữa điều hảo, muội tử lại hỏi: "Hai vị nữ sĩ, hiện tại liền uống vẫn là đóng gói."
"Đóng gói." Tống Khê Từ tiếp tục đè nặng giọng nói.
"Tốt," muội tử tiếp tục mỉm cười, quay đầu lại mân mê một phen sau, đem này cùng ống hút cất vào túi trung, "Cấp, thỉnh đi thong thả."
"Cảm ơn." Tống Khê Từ tiếp nhận tay sau, liền xách theo trà sữa cùng Đường Hữu An cùng nơi hướng thương trường ngoại đi rồi.
Thẳng đến ngồi vào trong xe, Tống Khê Từ lúc này mới thư ra khẩu khí.
Đường Hữu An tọa ở một bên, chỉ có thể vỗ vỗ nàng vai, lấy kỳ cổ vũ.
"Đảo tám đời mốc......" Tống Khê Từ vừa nói vừa lấy ra trà sữa chuẩn bị uống. Liền ở nàng lấy ra thời điểm, đột nhiên phát hiện bên cạnh phóng một trương ghi chú giấy.
Tống Khê Từ sửng sốt hạ, sau đó đem ghi chú giấy bắt được trước mắt.
Chỉ thấy phía trên viết: "Chúc ngài sớm ngày thuận lợi phản công! ^_^"
"......" Tống Khê Từ nhắm hai mắt.
Mà bên kia, phim trường trung Liêu Bích Hân đang nghe nói Tống Khê Từ tay hoạt điểm tán sự tình sau, liền lập tức mở ra Weibo.
Làm một cái trà trộn giới giải trí nhiều năm lão bánh quẩy, đang xem xong lúc sau, Liêu Bích Hân liền mắt trợn trắng, nắm di động cười lạnh hạ: "Này đó ngốc tử có phải hay không hạt, liền đây là lăng xê đều mẹ nó nhìn không ra tới."
Rõ ràng phía trước kia hai người ai đều có thể nhìn ra lẫn nhau gian chính là vô ái, hiện tại đột nhiên liền hảo thành dáng vẻ kia, sao có thể? Không phải cố ý lăng xê giả vờ, ai tin?!
Nàng không thích Tống Khê Từ, luôn là tưởng áp Tống Khê Từ một đầu cũng không phải không có nguyên nhân. Rốt cuộc năm đó chính mình cùng Tống Khê Từ còn không có thiêm công ty lớn khi lệ thuộc cùng chuyện này vụ sở, theo sau lại cùng đi cùng cái đoàn phim thử kính.
Chính là Tống Khê Từ vừa đi, tuy rằng không vớt đến diễn viên chính, nhưng cũng vớt tới rồi cái phi thường nhân vật, có rất nhiều manh manh thiết trí, lập tức thắng được quần chúng nhóm hảo cảm. Mà nàng lại liền ác độc nữ xứng cũng chưa vớt đến, liền diễn cái vật liệu thừa phông nền.
Thử kính xong sau, Liêu Bích Hân mới nghe nói Tống Khê Từ kỳ thật của cải nhi rất hậu, nháy mắt liền liên tưởng đến thứ này khẳng định là lấy tiền mua nhân vật, đặc biệt khó chịu. Bởi vì nàng không cảm thấy chính mình kỹ thuật diễn so Tống Khê Từ kém.
Sau lại phim truyền hình một bá ra, Tống Khê Từ nhân vật này thậm chí áp qua nữ chủ nổi bật, toàn võng một mảnh trầm trồ khen ngợi, nói so với nữ chủ, càng thích nàng. Lúc ấy Liêu Bích Hân cùng nữ chủ liền đều đối nàng có ý kiến, cảm thấy Tống Khê Từ người này quá làm, mới xuất đạo liền mướn người phát thông cáo dẫm nữ chủ ác ý lăng xê, không biết xấu hổ.
Lại sau lại, Tống Khê Từ hỗn đến càng ngày càng tốt, tuy nói không tính một đường, nhưng cũng là đương hồng tiểu hoa giữa dòng lượng rất đại cái loại này, luôn là có rất nhiều ký hiệu chính mình nàng các fan khen nàng chuyên nghiệp có thể chịu khổ từ từ, về Tống Khê Từ lúc đầu ăn qua rất nhiều khổ tin tức luôn là tùy ý có thể thấy được, này ở Liêu Bích Hân xem ra, quả thực liền càng là làm ra phía chân trời.
Cho nên, Liêu Bích Hân luôn luôn đều khinh thường Tống Khê Từ, cảm thấy Tống Khê Từ chính là trong hiện thực Nhạc Bất Quần, dối trá làm ra vẻ xảo trá đến một so.
Bất quá, ông trời trường mắt, sau lại, Tống Khê Từ kết hôn sau thuyền phiên, nàng đáng yêu lão bà Đường Hữu An luôn là mỗi ngày đều ở gây chuyện nhi, bại hết người qua đường hảo cảm, sau đó hơn nữa Tống Khê Từ biểu diễn một bộ kịch lại nằm liệt giữa đường, cùng với Tống Khê Từ tổng diễn hảo cô nương, quần chúng nhóm xem phun ra, cảm thấy không có gì đột phá, nhân khí liền giáng xuống.
Thiên Đạo hảo luân hồi, nhìn Tống Khê Từ một chút chảy xuống xuống dưới, cuối cùng trở thành chính mình diễn viên chính phim truyền hình trung rửa chân tì, Liêu Bích Hân trừ bỏ vui vẻ ở ngoài, vẫn là vui vẻ.
Nhưng hiện tại, mắt thấy Tống nương nương lại muốn phóng đại chiêu, động viên Đường Hữu An mở ra lăng xê tân sự nghiệp, rất có muốn cướp chính mình gameshow xu thế, Liêu Bích Hân liền thật sự khó chịu.
"Quần chúng nhưng còn không phải là như vậy," lúc này, Liêu Bích Hân người đại diện ở bên cạnh nói một câu, "Bất quá, quần chúng ngay từ đầu cũng chính là đồ cái nhất thời mới mẻ, sẽ rất phối hợp các nàng diễn xuất, nhưng chiếu các nàng như vậy dùng sức quá độ đi xuống, nói không chừng xào xào liền xào hồ."
"Ta nhưng đợi không được các nàng xào hồ thời điểm...... Năm sau kia đương gameshow...... Nói như thế nào?" Liêu Bích Hân nghiêng đầu nhìn người đại diện.
"Cái này......" Người đại diện suy nghĩ hạ, "Còn không có nói hảo, bọn họ nói chúng ta mỗi tập chào giá quá cao."
"Chào giá quá cao?" Liêu Bích Hân cười một cái, "Ta, Liêu Bích Hân, đương nhiệm quốc dân nữ thần, chào giá quá cao?!"
Phá tiết mục khai cái gì quốc tế vui đùa đâu đây là? Biết nàng là ai sao?
"Chào giá quá cao ta cảm thấy chỉ là bọn hắn dùng để qua loa lấy lệ nói, ta phỏng chừng, bọn họ là ở suy xét Đường Hữu An cùng Tống Khê Từ," người đại diện thư xuất khẩu khí, "Không thể không nói, kia hai người gần nhất là lại cường thế xâm nhập công chúng tầm nhìn."
Liêu Bích Hân nghe xong, sắc mặt tức khắc lại đen ba phần. Không đem này tiết mục đoạt lấy tới, nàng liền không họ Liêu!
Nghĩ nghĩ, Liêu Bích Hân dùng chính mình một cái tiểu hào mang lên # Tống Khê Từ điểm tán Đường Tống cp văn # cái này đề tài, đã phát một cái bác: "Xem ra các võng hữu thật đúng là cá ký ức, như vậy liền quên Đường Hữu An đã từng đã làm những cái đó xấu xa chuyện này sao? Một cái lại là say rượu lái xe lại là chen ngang lại là nhục mạ người già lại là cắn. Dược người, cũng tẩy đến bạch? Tam quan đâu?"
Phát xong sau, Liêu Bích Hân còn vì này Weibo mua cái tiểu mở rộng.
Vì thế, thực mau, điểm tán liền bắt đầu hướng lên trên tiêu thăng, còn có người bình luận một câu "Nói rất đúng".
Ngay sau đó, còn có người bình luận: "Đúng vậy, cuối cùng có cái minh bạch người, ta xem nàng ghê tởm đã chết."
Liêu Bích Hân xem sau, nở nụ cười.
Bất quá, hơn mười phút sau, có cái kêu "Mễ nha" người bình luận một câu: "Cắn. Dược có thật chùy sao? Bịa đặt sẽ ngồi tù."
Liêu Bích Hân xem xong sau, sắc mặt một trận nhi hồng một trận nhi bạch, lại thấy mễ nha hình cái đầu là Đường Hữu An, vì thế theo sau giao nhau hai chân tả hữu thay đổi hạ, đánh chữ: "Ha hả, xin hỏi ngươi là fan não tàn sao? Nàng năm trước đến năm nay thượng nửa năm bạo gầy thành dáng vẻ kia chẳng lẽ còn không phải là tốt nhất chứng cứ? Vì ngươi chưng nấu hảo, lăn hảo không tiễn."
"???Ta chỉ là muốn hỏi ngươi có hay không thật chùy mà thôi, bởi vì, giả thiết ngươi có thật chùy nói, ta đối nàng thoát phấn, rốt cuộc ta mới cơm thượng nàng, sau đó ngươi đã kêu ta lăn? Bạo gầy chẳng khác nào cây búa? Liền ngươi như vậy nhi người còn không biết xấu hổ xả tam quan, nhưng đánh đổ đi!" Mễ nha hồi phục.
Vì thế, nguyên bản bình luận khu một đống nhân vi bác chủ trầm trồ khen ngợi tới, lúc này liền không hề là không bán hai giá, cũng bắt đầu lục tục phát ra bất đồng thanh âm.
"Bác chủ tố chất cũng quá kém đi, hỏi ngươi muốn cái thật chùy mà thôi, ngươi đến nỗi gọi người lăn sao?"
"Đầu năm nay bịa đặt không cần phí tổn sao?"
"Cho nên chiếu ngươi ý tứ nói đến, một người nếu trước kia phạm quá một ít sai, như vậy, liền tính nàng hối cải để làm người mới, cũng là vô dụng? Một khi đã như vậy, kia còn sửa cái con khỉ, không bằng một đường sai rốt cuộc tính cầu. Còn có, thỉnh lấy ra khái quá dược chứng cứ, cua cua, ta chỉ có cái này không thể tha thứ."
Liêu Bích Hân xem xong những cái đó, sắc mặt liền trở nên càng thêm kém, tâm thần hoảng hốt sau, càng là mở ra gặp người liền dỗi hình thức.
......
Mà lúc này, vừa vặn về đến nhà Đường Hữu An lại một lần điểm tiến cái kia đề tài khi, cũng vừa lúc thấy này vụt ra đầu tới thật khi đứng đầu Weibo.
Vì thế, Đường Hữu An quay đầu hỏi Tống Khê Từ: "Cắn. Dược là có ý tứ gì?"
"Hút. Thuốc phiện, như thế nào đột nhiên hỏi cái này?" Tống Khê Từ đem cay lỗ mở ra sau, sửng sốt hạ.
"Có người nói ta cắn quá dược," Đường Hữu An đem điện thoại đưa qua, "Ta cắn quá?"
"Ta cũng không biết...... Chính là năm trước có người tin nóng, nói nàng cùng ngươi nguyên thân nhận thức, cũng nói thấy quá ngươi nguyên thân ở hộp đêm ghế lô cắn...... Nhưng là ta hỏi ngươi nguyên thân, nàng lại phủ nhận."
Tống Khê Từ đốn hạ, tiếp tục nói: "Tuy rằng ta đối với ngươi nguyên thân không ấn tượng tốt, nàng nói chuyện khó nghe, khuyết điểm một cái sọt, nhưng sự tình việc nào ra việc đó. Ngươi nguyên thân năm trước bạo gầy ta cảm thấy là bởi vì nàng chưa bao giờ hảo hảo ăn cơm, bởi vì nàng tổng cảm thấy chính mình nếu không bảo trì càng gầy dáng người, liền sẽ càng thêm tiếp không đến kịch, cho nên mỗi đốn cơ bản liền ăn mấy khẩu. Sau đó buổi tối còn mất ngủ, thường thường ăn thuốc ngủ."
Tống Khê Từ nghĩ nghĩ: "Ta cảm thấy, bất luận kẻ nào bộ dáng này, đều sẽ bạo gầy đi, kết quả liền trong lúc này, có người tin nóng nói nàng hít thuốc phiện. Chính là tại đây phía trước không mấy ngày thời điểm, ta còn trong lúc vô tình nghe được ngươi nguyên thân oa trên sô pha đổi mới nghe khi, cười lạnh nói qua một câu ' người này lưu cái gì không tốt, trượt băng, cẩu so, toàn bộ cấp đại gia ta ngồi xổm cục cảnh sát đi thôi '. Ta cảm thấy một người ngầm sẽ đối thuốc phiện có ý nghĩ như vậy, hẳn là không đến mức chính mình cũng sẽ đi hút đi. Nga, trượt băng cũng liền hít thuốc phiện ý tứ."
"Còn có chính là, truyền thông có chút tin nóng, có chút là thật sự, tỷ như say giá a blah blah. Nhưng có chút kỳ thật cũng không phải thật sự...... Tỷ như năm kia bên đường nhục mạ lão thái thái kia sự kiện, ngày đó ta cũng ở, cái kia lão thái thái lúc ấy là ở ăn vạ, cho nên ngươi nguyên thân xem bất quá đi mới đi đem nàng từ trên mặt đất kéo tới mắng. Ta liền giúp nàng hoàn nguyên hạ sự thật, cũng không phải che chở ai, kết quả ta cũng bị mắng. Mọi người căn bản không nghe giải thích." Tống Khê Từ nói.
Đường Hữu An nghe xong, như suy tư gì gật gật đầu, theo sau liền ở cái kia Weibo phía dưới hồi phục: "Bác chủ chi tâm ta có thể lý giải, cho nên ta cũng ở nỗ lực tăng lên tự mình, gắng đạt tới làm tốt tích cực gương tốt tác dụng, cũng vọng quảng đại quần chúng có thể cho ta một cái hối cải để làm người mới cơ hội. Nhưng ngoài ra, cũng thỉnh bác chủ thận trọng từ lời nói đến việc làm, còn xin đừng tùy ý chế tạo truyền bá bịa đặt, lầm đạo người khác. Nếu không, này kiện tụng nên đánh nói, ta còn là muốn đánh."
Đường Hữu An đem này bình luận phát ra đi lúc sau, thực mau liền đạt được không ít điểm tán. Nhưng lúc sau Đường Hữu An một đổi mới, liền phát hiện bác chủ đã đem cái kia mang theo # Tống Khê Từ điểm tán Đường Tống cp văn #tag Weibo cấp xóa rớt.
Sau đó, mọi người sôi nổi ở cái kia hào phía trước phát một ít trên Weibo đầu bình luận: "Như thế nào vừa nghe muốn bị kiện liền xóa a? Chột dạ? Tiếp tục a, cẩu tính cái gì, ra tới mới vừa a!"
Internet bên kia, Liêu Bích Hân nắm di động, toàn thân đều ở run, tưởng phát tác lại không hảo phát tác, mặt đều tái rồi.
Nàng cũng thật chính là hận chết Đường Hữu An cùng Tống Khê Từ kia một đôi!
Vài ngày sau.
Tống Khê Từ ở 《 biển xanh nhân ngư 》 trung suất diễn cũng giết thanh. Mà Đường Hữu An sở tham gia 《 mặc khách quần anh hội 》 đệ nhị tập phát sóng sau, như cũ khen ngợi liên tục, mặc kệ là ratings vẫn là internet truyền phát tin lượng, đều ở cọ cọ cọ trên mặt đất trướng, trên mạng cũng vẫn là khắp nơi đều truyền bá nàng ở tiết mục trung động đồ.
Đồng thời, Từ Dĩnh đối Đường Hữu An thái độ cũng bắt đầu một trăm tám mươi độ đại chuyển biến, luôn là cười hì hì, cũng điên cuồng ý bảo nàng gia hạn hợp đồng chuyện này nhi.
Bất quá, Đường Hữu An trả lời lại như cũ là muốn suy xét suy xét.
Sau đó, ở một cái hai người đều thập phần nhàn rỗi sau giờ ngọ.
Đang định ở nhà nhìn gia đình cẩu huyết luân lý kịch phun tào Tống cổ thời gian Tống Khê Từ cùng Đường Hữu An —— đột nhiên từng người nhận được từng người người đại diện truyền đến tin vui: Lam hải đài năm sau sắp đẩy ra 《 ta cùng TA làm ruộng nhật ký 》 tiết mục tổ vứt tới cành ôliu, hỏi nàng hai có hay không hứng thú đi tham gia thu, nếu có lời nói, có không tìm cái thời gian hảo hảo nói một chút.
Ở nhận được tin vui nháy mắt, Tống Khê Từ liền bắt lấy di động trực tiếp từ trên sô pha đột nhiên nhảy dựng lên, sau đó giống cái koala giống nhau quải đến vừa mới cầm bao que cay xé mở đi tới Đường Hữu An thân thượng, đôi tay ôm nàng cổ, hai chân câu ở nàng eo trên lưng, sau đó cảm xúc kích động mà ở trên mặt nàng bang tức hôn một cái: "Đến không được đến không được, bảo bối nhi, ngươi thật đúng là vì nương đổi vận bảo!"
Đường Hữu An bị nàng cái này hành động làm cho ngẩn ra hạ, đuôi lông mày khẽ nhếch mà lẳng lặng nhìn kia trương để sát vào chính mình mềm mại gò má.
Tống Khê Từ nai con vòng tròn lớn đôi mắt nhìn chằm chằm nàng kia thâm thúy hai mắt nhìn một lát sau, lại tả hữu lập loè hạ, sau đó chậm rãi buông ra Đường Hữu An cổ, hai chân cũng rơi xuống trên mặt đất, giơ tay vò đầu.
Đường Hữu An nghiêng đầu nhìn nàng, lúc sau lại cúi đầu ôn nhu mà cười một cái, đem trong tay que cay đưa ra đi: "Muốn ăn sao?"
"Muốn." Tống Khê Từ nói, vươn tay đi bắt trụ hai căn.
"Ân...... Không được." Đường Hữu An lắc đầu, vươn tay phải ngón trỏ lung lay hạ.
"Ha?"
"Ngươi có bệnh bao tử, liền ăn một cây đi, ta mới biết được, cái này thuộc về rác rưởi thực phẩm." Đường Hữu An sau khi nói xong, mỉm cười.
"Xuy......" Tống Khê Từ giả vờ tức giận mà nhìn nàng một cái, theo sau lại cười chỉ lấy một cây cắn tiếp theo khẩu, sau đó hồi phục trần thơ hàm, "Đương nhiên là có hứng thú!"
"Oa, cái này điểm nhi...... Nên dọn dẹp một chút đổi cái quần áo lại hóa cái tiểu trang đi tề uyên sinh nhật bò." Tống Khê Từ nhìn hạ TV trung cẩu huyết kịch, lại cúi đầu nhìn xuống tay cơ màn hình.
"Muốn hoá trang sao?" Đường Hữu An đi theo nàng lên lầu khi, hỏi một câu.
"Đương nhiên muốn! Tề uyên là người nào, tốt xấu là mãn hồng minh tinh oa, lần này ba mươi tuổi sinh nhật còn cố ý đã phát thiệp mời gì đó, sinh nhật bò thượng khẳng định sẽ đến siêu nhiều người, trong vòng minh tinh a đạo diễn chế tác người a gì đó, bao gồm một ít chơi đến tốt truyền thông, chúng ta nếu là tố nhan đi, tuyệt đối sẽ bị ấn ở trên mặt đất ma xát!" Tống Khê Từ nói.
Đường Hữu An sau khi nghe xong, gật gật đầu: "Nhưng ta sẽ không hóa."
Tống Khê Từ nghe xong đốn đặt chân bước, rồi sau đó xoay người nhìn nàng: "Không có việc gì, vậy ngươi, trước tuyển quần áo thay, ngươi cảm thấy đẹp hằng ngày phục là được. Đổi xong tới ta phòng, ta cho ngươi hóa!"
"Hảo." Đường Hữu An gật đầu.
Trở lại phòng, đường hữu còn đâu một lưu trang phục chi gian khảy nửa ngày sau, cuối cùng dắt ra một kiện màu vàng cam áo khoác, đi đến gương to trước ở trên người so đo, lúc sau lại lấy ra kiện đạm màu nâu trường khoản áo lông cùng màu đen bên người lót nền quần liền thay.
Nói thực ra, vừa tới bên này khi, nàng đối bên này người xuyên đáp thật sự cảm thấy đau đầu, chỉ cảm thấy lung tung rối loạn. Tỷ như có chút kẻ có tiền, rõ ràng rất có tiền, ăn mặc lại đầy người là động, tựa như khất cái...... Mà hiện tại, nàng đảo cũng thói quen, thậm chí đang xem mấy quyển tạp chí sau cảm thấy, có chút xuyên đáp còn có điểm đẹp.
Đổi xong quần áo sau, Đường Hữu An đem tóc lôi ra tới, liền mở cửa, đi đến Tống Khê Từ bên kia, giơ tay gõ gõ môn.
"Tiến vào!" Tống Khê Từ thanh âm truyền ra tới.
Vì thế, Đường Hữu An vặn ra then cửa tay, liền đi vào.
Tiến vào sau, Đường Hữu An liền theo động tĩnh đi tới rồi Tống Khê Từ phòng giữ quần áo cửa. Hướng chỗ đó vừa đứng, Đường Hữu An liền sợ ngây người.
Chỉ thấy bên trong ghế trên, tiểu trên sô pha, trên mặt đất, tất cả đều là quần áo, cùng lúc đó, cầm một kiện màu đen áo khoác ở gương trước mặt so tới so lui Tống Khê Từ lại mày nhăn lại, thủ đoạn vừa động, liền đem áo khoác lại lược tới rồi phía sau trên ghế nhỏ.
"Nếu không phải ngươi ở, ta còn tưởng rằng tao tặc......" Đường Hữu An nói.
"Đừng nói nữa đừng nói nữa, tránh ra tránh ra, ta tuyển hảo quần áo muốn thay đổi!" Tống Khê Từ nói, liền đi chân trần dẫm quá trên sàn nhà lông xù xù vàng nhạt thảm chạy tới cửa tới.
Đường Hữu An gật gật đầu, lúc sau, liền đứng đi ra ngoài.
Chuyển động một vòng sau, Đường Hữu An ánh mắt đầu đến trên giường, nhớ tới lần đó cùng chung chăn gối, nàng liền nhịn không được hơi hơi nhếch lên khóe môi nở nụ cười. Tuy rằng chính mình cũng không biết chính mình đến tột cùng là đang cười cái gì.
Qua một lát sau, Tống Khê Từ mới ăn mặc một kiện lông xù xù vàng nhạt áo khoác ra tới.
"Ngươi mau đi tẩy cái mặt, sau đó lại đây ta cho ngươi thu thập." Tống Khê Từ sửa sang lại xong cổ áo, đi phòng tắm rửa mặt xong ra tới sau, liền hướng bàn trang điểm chỗ đi.
Vì thế, Đường Hữu An liền đi rửa mặt, lúc sau lại ra tới kéo trương ghế dựa ngồi vào bàn trang điểm chỗ.
Tống Khê Từ ấn hạ chốt mở, đãi bàn trang điểm gương bên cạnh đáng yêu tiểu bóng đèn nhóm đều sáng lên tới sau, lại cầm lấy di động, mở ra một ca khúc, sau đó phóng tới một bên.
"Tới, đem mặt thò qua tới." Tống Khê Từ lấy ra một chi an bình bẻ gãy sau, hướng nàng vẫy vẫy tay.
Vì thế, Đường Hữu An liền thoáng đem thân mình triều nàng khuynh đi một ít.
Đem an trong bình chất lỏng lấy đến lòng bàn tay sau, Tống Khê Từ liền hướng Đường Hữu An trên mặt khắp nơi đều cọ chút, rồi sau đó một chút mà xoa khai.
Đường Hữu An thiên sinh lệ chất, da chất kỳ hảo, vuốt ve lên...... Thực thoải mái. Tống Khê Từ nhìn nghĩ, tầm mắt đột nhiên cùng Đường Hữu An một cái giao điệp, trong lòng nháy mắt lộp bộp hạ.
Chịu không nổi! Nàng thật sự chịu không nổi Đường Hữu An tổng dùng cái loại này ánh mắt xem chính mình!
Vì thế, Tống Khê Từ nháy mắt thu hồi tay, ngồi thẳng thân mình, chỉ huy: "Ngươi bản thân sở trường vỗ vỗ."
"Hảo." Đường Hữu An ứng xong, liền giơ tay vỗ vỗ chính mình cái trán.
Lúc sau, Đường Hữu An lại hỏi: "Ngươi di động phóng cái gì ca? Khá tốt nghe, chính là kia ngôn ngữ ta giống như nghe không hiểu."
"Nước ngoài ca, ngươi đương nhiên nghe không hiểu lạp." Tống Khê Từ tiếp tục mân mê chai lọ vại bình nhóm.
"Kia, giảng chính là cái gì?" Đường Hữu An lại hỏi.
"Từ từ a, ta nhìn xem. Nga, là ' ta muốn làm ngươi cá, ở ngươi trong thế giới bơi qua bơi lại; ta muốn làm ngươi miêu, ở ngươi trong lòng ngực cọ tới cọ đi......'" Tống Khê Từ ấn xuống tay cơ, nhìn hạ ca từ phiên dịch, lại quay đầu tới nhìn phía Đường Hữu An.
"Ngươi muốn làm ta miêu......" Đường Hữu An đuôi lông mày khẽ nhếch, nói giỡn, "Ở ta trong lòng ngực cọ tới cọ đi?"
"Cái gì ta muốn làm ngươi miêu, không phải, ca từ là ta muốn làm ngươi miêu, ai nha......" Tống Khê Từ cảm giác như thế nào đều cùng nàng giải thích không rõ ràng lắm.
"Đúng vậy, làm ta miêu." Đường Hữu An dắt khóe môi ôn nhu mà cười cười, tiếp tục mở ra vui đùa.
"Đều nói không phải ta muốn làm ngươi miêu lạp!" Tống Khê Từ nói, thở phì phì mà đứng lên vươn tay phải nắm thành nắm tay, muốn đi gõ Đường Hữu An đầu, nhưng mà một chân dẫm đến chính mình váy lụa, sợi tóc phi dương kéo động gian, nàng liền nhào vào Đường Hữu An trong lòng ngực.
Gió nổi lên, phất động tính chất uyển chuyển nhẹ nhàng màu trắng bức màn, Đường Hữu An hơi giật mình, ôm lấy cái kia không cẩn thận phác lại đây, ăn mặc lông xù xù, giống cái tiểu động vật giống nhau cô nương.
"Vậy ngươi, vì cái gì đến ta trong lòng ngực tới?" Đường Hữu An hơi hơi cúi đầu xuống, ở nàng bên tai hỏi.
"......" Tống Khê Từ cắn khẩn môi dưới, "Ta giết chết ngươi nga......"
Nhưng mà, Đường Hữu An nghe xong lại chỉ nghĩ cười. Làm sao bây giờ, Đường Hữu An chỉ cảm thấy trước mắt người này càng ngày càng đáng yêu.
Nghiến răng nghiến lợi giương nanh múa vuốt tức giận thời điểm thực đáng yêu, cười hì hì thời điểm thực đáng yêu, ăn cái gì thời điểm thực đáng yêu, uống sữa bò thời điểm thực đáng yêu, ở phòng giữ quần áo phiên đồ vật thời điểm thực đáng yêu, tóm lại, mặc kệ khi nào, đều thực đáng yêu.
Nên lấy nàng như thế nào cho phải đâu.
Tác giả có lời muốn nói:
7000√!!! Chăm chỉ không!